กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันจันทร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

เรื่องของเธอกับผม เรื่องที่ 2 ยาม (9)

เรื่องของเธอกับผม เรื่องที่ 2 ยาม (9)

“พี่ชาติครับ.... พี่คิดทำอะไรกันแน่ครับ? เห็นเอาแต่ถ่ายรูป ถ่ายคลิปอีฟ้า มาตั้งแต่เมื่อกี้นี้แล้ว” ชายฉกรรจ์คนหนึ่งที่เอ่ยถาม นายชาติ ด้วยความสงสัย ขณะที่คนอื่นๆกำลังเดินออกไปรอห้องข้างนอก เพื่อดื่มทานคั่นเวลารอหญิงสาวที่สลบหลับใหลอยู่นั้น...

“อืมมมม...ยังไงดีละ เอาเป็นว่า กูกำลังเพื่อพวกเราทุกคนอยู่นะ...” นายชาติหันไปทางผู้ถาม และเอ่ยตอบด้วยรอยยิ้ม พร้อมกับขยับโชว์มือถือในมือให้เห็นอย่างชัดๆ จนทำให้ชายที่ร้องถามนั้น สังเกตเห็นว่า โทรศัพท์มือถือดั่งกล่าวนั้นไม่ใช่ของนายชาติ??..

“นั้น....โทรศัพท์ของอีฟ้า ไม่ใช่เหรอพี่??..แล้วมันเกี่ยวอะไรกับการที่พี่บอกว่า ทำเพื่อพวกเรา ละครับ?? ” ชายฉกรรจ์คนเดิมที่ร้องถามนั้น ก็ตอบ ด้วยท่าทีที่ งง หนัก และเหมือนไม่เข้าใจมากกว่าเดิม ก่อนที่นายชาติจะถอนหายใจ และตอบอย่างอธิบายให้ฟัง...

“เฮ้อ....ขนาดนี้ยังไม่เข้าใจอีกเหรอ? สรุป คือ ที่เห็นกูถ่ายๆนะ ไม่ได้ถ่ายเล่นๆหรอก แต่ถ่ายไปแล้ว และส่งไปให้แฟนอีฟ้ามันดูด้วย...” คำกล่าวตอบของนายชาตินั้นก็ทำให้ ชายฉกรรจ์คนที่ร้องถามนั้น ถึงกับเข้าใจและอุทานทันที...



“โหยยยยยยยยย จริงดิพี่ เล่นเอาผม พูดไม่ถูก กับความคิดอันแสนเลวสุดยอดของพี่เลยนะ..” ชายฉกรรจ์คนนั้นเอ่ยร้อง พร้อมกับชื่นชม(?) กับการกระทำของนายชาติ ซึ่งการพุดคุยดั่งกล่าวนั้น นายแอคที่ซ่อนตัวอยู่ในตู้เสื้อผ้านั้น ก็ได้ยินเช่นกัน แต่ก็ไม่ได้ทำให้เค้าตกใจอะไรมากมาย เพราะเขาคิดและคาดไว้อยู่แล้ว ว่า คนที่ส่งข้อความมาเป็น สิบๆ ในช่วงเวลาที่เค้าแอบอยู่นั้น ต้องไม่ใช่ตัวของน้ำฟ้าเองแน่ๆ ...

พอได้ยินแบบนี้ก็ทำให้เค้าเข้าใจ พร้อมกับเชื่อว่าสิ่งที่นายชาติต้องการ กับการกระทำนี้ คือ ต้องการให้เค้าบอกเลิกกับน้ำฟ้านั้นเอง ทั้งนี้ก็เพื่อให้เธอ (น้ำฟ้า)กลับมาเป็นที่รองรับอารมณ์ของพวกเขาต่อ...

“แล้วมึง ไม่ต้องบอกคนอื่น เรื่องที่กูทำนะเว้ย... เกิดมันไม่สำเร็จ กูจะได้ไม่โดนพวกห่านี้ด่า...” ยามชาติที่เอ่ยเชิงบอกแก่ชายคนนั้น ซึ่งชายฉกรรจ์คนดั่งกล่าวก็รับคำ...

“ฮะๆๆๆ ครับพี่ ทราบแล้ว...” ชายฉกรรจ์คนนั้นเอ่ยรับคำ ก่อนที่ยามชาติและชายคนนั้น จะเดินออกไปจากห้องนอนของหญิงสาว ซึ่งคู่นี้ออกเป็นคู่สุดท้าย เพราะมัวแต่คุยถามเรื่องนี้อยู่นั้นเอง...ส่วนคนอื่นๆนับสิบคนนั้น ก็ได้เดินออกไปจากห้องนอนก่อนหน้านี้แล้ว...และนั้นก็ทำให้ ภายในห้องนอนดั่งกล่าวนั้นเหลือเพียงแค่ ‘น้ำฟ้า’ ที่นอนสลบอยู่ที่เตียงนั้น...(ถ้าไม่นับชายหนุ่มที่แอบซ่อนตัวอยู่นะ..)

หลังจากที่ภายในห้องเหลือเพียงแค่หญิงสาวที่สลบไสล บนเตียงนั้น.... นายแอคที่แอบอยู่นั้นก็ค่อยๆ ขยับออกมาจากที่ซ่อนตัว ซึ่งเค้าก็แสดงอาการปวดเมื่อยเล็กน้อย ก่อนจะขยับเข้ามาดูสภาพของน้ำฟ้าในเวลานี้...

สภาพของน้ำฟ้าที่นอนหงายอย่างเปลือยเปล่าหมดจด และผ่อนลมหายใจออกมาอย่างเหนื่อยอ่อน แต่สีหน้าของเธอนั้นกลับแสดงถึงความอิ่มเอิบอย่างมีความสุขอย่างสุดๆ..ซึ่งทางนายแอคนั้น ก็จ้องมองตั้งแต่ใบหน้าจนมาถึงร่างกายที่โทรมด้วยเหงื่อ และมีร่องรอย จากการการกระทำต่างๆ (จากการเย็ด – การถูกเขีดเขียนด้วยคำหยาบคาย..) ด้วยห้องอารมณ์ที่หลากหลายจนอธิบายไม่ถูกว่า รู้สึก เสียใจ.....ชอบใจ หรือ สะใจ กันแน่..

“ฟ้า...” นายแอคที่จ้องมองหญิงสาว ด้วยห้วงอารมณ์ที่หลากหลายนั้น ก็เอ่ยเรียกชื่อของเธอเบาๆ ก่อนที่ตัวของเขานั้นจะมีการสะดุ้งเล็กน้อย กับเสียงหัวเราะที่ดังมาจากนอกห้องนอน จนทำให้เค้าเกิดความสงสัยและอยากรู้ จนขยับไปทำการแอบฟังที่ประตู....

“ใช่ๆ.... สะใจแม่งชิปหาย...ตอนแม่งดิ้นๆ บอกว่า อย่าๆ ก่อนจะสะดุ้งเฮือก เพราะถูกเสียบนะ..” เสียงของชายฉกรรจ์คนหนึ่งเอ่ยดังขึ้น จากที่ฟังคิดว่า พวกเขาน่าจะพูดถึงเหตุการณ์เมื่อกี้กันอยู่ เหตุการณ์เมื่อกี้ที่พวกเขาจับน้ำฟ้าเล่น 2 ควย 1 รู นั้นเอง....

“ แต่.... ก็น่าเสียดายนะ....ที่จากนี้จะไม่ได้เย็ดอีนี่อีกแล้ว..” ชายคนหนึ่งเอ่ยขึ้นอย่างเรียบๆ อย่างเสียดาย และนั้นก็ทำให้บรรยากาศที่เฮฮาเมื่อกี้ ถึงกับเงียบทันที ก่อนจะมีชายอีกคนเอ่ยเสริม...

“ไหนๆระหว่างรอ อีฟ้าตื่น เรามาพูดถึงวีรกรรมของอีนี่เป็นการฆ่าเวลากันก่อนดีมัย? ว่าใครชอบวีรกรรมไหนของมัน?..” ชายฉกรรจ์อีกคนที่เอ่ยขึ้น และนั้น ก็ทำให้นายแอคที่แอบฟังอยู่นั้นใจเต้นแรง ด้วยความอยากรู้เช่นกัน จนทำให้เขาก็ยิ่งตั้งใจแอบฟังมากขึ้น.....

“ก็เอาสิ...งั้นเริ่มจากกูก่อนก็แล้วกัน กูชอบตอนที่พวกเราบังคับให้แม่งลงไปเดินเปลือยในซอยนั้นนะ...” ชายฉกรรจ์อีกคนเอ่ยเห็นด้วย พร้อมกับเอ่ยเล่าถึงวีกรกรรมของหญิงสาวที่ตัวเองชอบเป็นคนแรก...

“ตอนที่มึงว่า กูก็ชอบ สะใจ ดี กับหน้าตาของมันที่เหมือนจะร้องไห้ ตอนที่พวกเราบังคับให้มันลงไปเดินโป๊นั้นนะ...” ชายฉกรรจ์อีกคนเอ่ยเสริมขึ้นอย่างชอบพอวีรกรรมนั้นด้วย..ก่อนที่ชายที่นั่งข้างๆคนที่เอ่ยเล่าเรื่องนั้นก็เป็นคนถัดมาที่เอ่ยเล่าถึงวีรกรรมของน้ำฟ้า ที่เขาชอบ...

“ส่วนกู ชอบตอนที่แม่งโดน 2 ควย 1 หี ครั้งแรกนะ...”

“ตอนนั้นกูก็ชอบ ยิ่งเมื่อกี้นี้ ตอนที่แม่งทำกระแดะร้องห้าม ก่อนร้องลั่นตอนโดน ก็ทำเอากูนึกถึงตอนแรกที่มันโดนเหมือนกัน....”

“แต่ครั้งแรกที่มันโดนรู้สึก มันจะร้องดังกว่านี้อีกนะ...” ชายฉกรรจ์ 2 คนที่เอ่ยเสริมอย่างชอบพอต่อวีรกรรมนั้น ก่อนที่ชายฉกรรจ์คนถัดมา ที่เป็นคนที่ 3 นั้นก็เอ่ยเล่าวีรกรรมของหญิงสาวที่ตัวเองชอบ...

“สำหรับกู กูชอบตอนที่แม่งร้องลั่นเพราะโดนกูเอาขวดยัดหีจนมิดนะ....” ชายฉกรรจ์คนถัดมาเอ่ย และถ้าจำไม่ผิด คนที่เอ่ยนั้นก็เป็นคนเดียวกับที่อาฆาตน้ำฟ้าเมื่อกี้นี้ด้วย ที่ว่า ‘พอเธอสลบจะเอาขวดยัดหีเธอนะ’ แต่สุดท้ายพอน้ำฟ้าสลบก็ไม่เห็นจะทำเลย...

“เล่นง่ายเลยนะมึง เอาผลงานตัวเองมาอวดเลยนะ...” ชายฉกรรจ์อีกคนเอ่ยแซว ก่อนที่จะมีอีกคนร้องถาม..

“จะว่าไป อีฟ้า โดนมึงเอาขวดกระแทกหีจนมิดไปกี่ครั้งวะ...”

“น่าจะ 9-10 ครั้งนะ....”ชายฉกรรจ์คนเล่า และเจ้าของผลงานนั้นตอบ และนั้นก็ทำให้มีคนตกใจ...

“9 -10 ครั้ง!! พูดจริงดิ...นี่ หีแม่งทำมาจากอะไรฟะ...”

“นั้นสิ....แถม มันไม่ได้โดนแค่ขวดด้วย จะมือ จะตีน ก็โดนมาหมดแล้วด้วย แต่หีแม่งยังไม่หลวมเท่าไรเลย..”

“ส่วนหนึ่งที่หีแม่งทึก คงเพราะ แม่งออกกำลังกายด้วยแหละ..”

“ก็เป็นไปได้ ช่วงนั้น แม่งเป็นสมาชิกที่ฟิตเนสแห่งหนึ่งนี่นะ...”

ชายฉกรรจ์ 3-4 คนที่เอ่ยโต้ตอบกัน หลังจากที่คนเล่าวีรกรรมได้เอ่ยตอบถึงจำนวนครั้งที่ยัดขวดไปนั้น ก่อนที่ชายฉกรรจ์คนถัดมา จะทำการเล่าวีรกรรมที่ตัวเองชอบให้ฟัง....

“สำหรับกู กูชอบตอนที่ เอามันไปเป็นสก๊อยมากๆ...” ชายฉกรรจ์คนถัดมาที่เอ่ยเล่าขึ้นนั้น ก็ทำให้มีบางคนในกลุ่มถึงกับ งงๆ และร้องถาม เพราะดูเหมือนจะไม่รู้เรื่องนี้มาก่อน...

“สก๊อย? มึงพูดเรื่องอะไรวะ ไอ้ทิด..” ชายฉกรรจ์คนหนึ่งร้องถาม ซึ่งดูเหมือนชายคนที่เอ่ยเมื่อกี้นั้นจะ ชื่อว่า ‘ไอ้ทิด’ ก่อนที่จะมีเสียงของชายอีกคนเป็นคนตอบแทน...

“อ้าว....มึงไม่รู้เรื่องนี้เหรอ? อีฟ้านะ มันเคยไปเป็นสก๊อยให้ไอ้ทิดมันนะ...” คำกล่าวบอกเชิงตอบของชายฉกรรจ์อีกคน ก็ทำให้ชายคนที่ไม่รู้เรื่องนั้นถึงกับอึ้ง ก่อนจะถามต่อ....

“อย่าบอกนะว่า มึงเอามันไปเป็นของเดิมพัน? แล้วมันก็โดนพวกเด็กแว๊น ลากไปรุมโทรมนะ...”

“ตามนั้นเลย...มันโดนพวกแด็กแว๊นฝั่งนู่นลากไปโทรมยับเยินเลยละ...” คำกล่าวตอบอย่างยอมรับของชายคนที่ชื่อว่า ‘ทิด’ นั้น ก็ทำให้คนที่ถาม ถึงกับท่าทีตกใจมากขึ้น ก่อนจะถามต่อ....

“ยับเยินที่ว่านี่ ยับเยินขนาดไหนวะ พอๆกับที่โดนพวกเรารุมรึเปล่า?....”

“มันไม่ค่อยเล่าให้ฟังนะ...แต่สภาพของมัน ตอนที่ พวกนั้นเอามาส่งนี่สิ สะใจชิปหายเลย..” ไอ้ทิด ตอบ อย่างยิ้มกว้าง จนทำให้ชายคนเดิมนั้นต้องถามด้วยความอยากรู้...

“พูดแบบนี้ แสดงว่า สภาพมันคงเละเทะยับเยินมากสิท่า...”

“ใช่....พี่เละเทะดูไม่จืดเลยละ...” ไอ้ทิดตอบ ก่อนที่ชายคนเดิมนั้นจะถามต่ออย่างสงสัย..

 “แล้ว....มึงไปทำอีท่าไหน อีฟ้าถึงได้ยอมเป็นสก๊อยให้มึงนะ...” ชายฉกรรจ์คนเดิมถามต่อด้วยความสงสัย..

“ทำไงเหรอ?....ไอ้ทิดมันแสบนะ...มันไปหลอกอีฟ้า ขอมันให้มาเป็นตุ๊กตาหน้ารถ...แต่พอไปจริง อีฟ้ากลับถูกจับเป็นของเดิมพันการแข่งซะงั้น...” ชายฉกรรจ์อีกคนที่อยู่ข้างๆนั้น เป็นคนตอบแทน...ก่อนคนที่ถามนั้นก็ถามต่อ...

“แล้ว.....อีฟ้า แม่งไม่โกรธเหรอวะ ไปหลอกมันแบบนั้น....”

“โกรธสิ...ใครว่าไม่โกรธ....ทำเอาเกือบแย่เลย....” ชายเจ้าของเรื่องตอบ...ก่อนที่ชายฉกรรจ์คนหนึ่งจะข้ามลำดับ ด้วยการหันไปถาม นายชาติ...

“แล้วพี่ชาติละ ประทับใจวีรกรรมไหนของมันบ้าง....” ชายฉกรรจ์คนหนึ่งที่หันไปเอ่ยถาม เหมือนกับคาดหวังเรื่องราวเด็ดๆจากปากของคนที่ถือว่าสนิทกับน้ำฟ้ามากที่สุดในกลุ่ม...ซึ่งนายชาติก็ฉีกยิ้มและเอ่ยตอบ...

“ประทับใจวีรกรรมไหนของมันงั้นเหรอ? ก็คงเป็นเรื่องที่ กูพามันไปขายหีให้คนงานก่อสร้าง รุมนะ....”

“เดี๋ยวๆ พี่....พี่พามันไปขายกับคนงานตอนไหน? สรุป พี่พามันไปขายหีกี่ทีแล้วเนี่ย..” ชายฉกรรจ์คนหนึ่งร้องถามด้วยความสงสัย และดูเหมือนมีหลายคนก็สงสัยเช่นนั้นเหมือนกัน

“กี่ครั้งเหรอ? กูก็จำไม่ได้วะ เอาเป็นว่า ตอนที่พวกมึงไม่ว่าง แล้ว อีนี่เงี่ยน อยากโดนควยเยอะๆ กูก็มักจะเอามันไปขายหีแหละ....” นายชาติ ตอบด้วยรอยยิ้ม....

“ตอบอย่างงี้ แสดงว่าแม่งคงโดนพี่ชาติพาไปขายหีเป็น 10 ครั้งแน่ๆ..”
“นั้นสิ แม่งยิ่งเงี่ยนง่าย และชอบโดนควยเยอะๆอยู่ด้วย...” เสียงบ่นพึมพำจาก ชายฉกรรจ์ 2 คน ก่อนที่จะมีคนเอ่ยถามอย่างสงสัย...

“ ชักสงสัยแล้วสิว่า อีฟ้า มันโดนมากี่ควยแล้ว??....” ชายคนหนึ่งถามลอยๆ ด้วยความสงสัย..ก่อนจะมีคนตอบ...

“ถ้าจำนวนที่แน่นอนนะ คงต้องถามมัน... แต่จากวีรกรรมของมัน ที่พอรู้ แม่งน่าจะโดนควยมา 50-60 ควยแล้วมัง...” คำตอบนั้นก็ทำเอาบางคนถึงกับเอ่ยกล่าวอย่าง ทึ่งอึ้งออกมา...

“ อูยยยยยย....50-60 ควย.....กระหรี่ชัดๆๆๆ...”

“ก็กระหรี่นะสิ..แถมกระหรี่ร่านควยด้วย..” ชายฉกรรจ์อีกคนเอ่ยเสริม ก่อนจะมีพวกพ้องอีกคนเอ่ยต่อ..

“......เริ่มชักสงสารแฟนมันแล้วสิ...นี่แฟนมันจะรู้มัย? ว่ามีแฟนร่านควยแบบนี้เนี่ย...” ชายฉกรรจ์คนหนึ่งเอ่ย และนั้นทำให้คนอื่นๆถึงกับหัวเราะ และพวกเขาก็ยังคงพูดถึง วีรกรรมของน้ำฟ้าต่อไป....แต่ละอย่างที่พวกนี้เอ่ยมานั้น ก็ทำให้นายแอคที่แอบฟังนั้น ก็ตกใจเป็นระยะๆๆ...และที่ทำให้เค้าสงสัยอยากรู้มากที่สุด คือ วีรกรรมที่มันเล่าถึงการเย็ดระหว่างเธอกะไอ้นั้น กับการเย็ดของเธอกับ คนที่ชื่อว่า “ฮันนะ” ซึ่งมีการพูดถึงบ่อย ด้วยท่าทีที่สะใจมากที่สุดนั้นเอง..

หลังจากฟัง พวกของนายชาติพูดถึงวีรกรรมของน้ำฟ้า ไปได้พักใหญ่ๆ จำไม่ได้ว่า พวกมันผลัดกันเล่าไปได้กี่คน เพราะช่วงระหว่างเล่า ก็มีการแทรกแจมจากคนอื่นเป็นระยะๆ จนบางทีเลยไปอีกวีรกรรมก็มี...จนบางครั้งเหมือน เล่าคนหนึ่ง แต่พูดถึง 3 วีรกรรมก็มี....

จนทำให้เขาต้องหันกลับมามองยังน้ำฟ้าที่หลับใหลอยู่...ก่อนที่เขาจะต้องขยับกลับไปซ่อนตัว เมื่อทางน้ำฟ้าส่งเสียงครางพร้อมกับมีเหมือนจะรู้สึกตัวตื่น!! และมันก็เป็นเช่นนั้นจริงๆ พอเค้ากลับไปซ่อนตัวได้เดี๋ยวเดียวเท่านั้น น้ำฟ้าก็รู้สึกตัวตื่นขึ้นมา....

“อื้อออออออออออ...” น้ำฟ้าที่ค่อยๆรู้สึกตัวพร้อมกับขยับร่างอย่างลุกขึ้นนั่งด้วยท่าทีที่เบลอๆ เหมือนยังไม่ตื่นดี ก่อนที่เธอจะเอ่ยครางสูดปากเล็กน้อย พร้อมกับเอามือลูบที่ท้องน้อย....

“อูยยยยยยยย...” เธอสูดปากและลูบท้อง พร้อมกับก้มลงมอง พร้อมกับบ่นพึมพำอะไรสักอย่าง ก่อนจะขยับไปหยิบกระดาษชำระที่หัวเตียง เพื่อทำการเช็ดที่ระหว่างขาของตัวเอง ก็คงเช็ดน้ำควยที่เต็มล้นรูของเธอนั้นแน่ๆ...

และตอนที่เธอก้มหน้าก้มตาเช็ดนั้น เสียงหัวเราะของพวกนายชาติก็ดังขึ้น จนทำให้ทางน้ำฟ้าที่ก้มหน้านั้น หันไปมองด้วยท่าทีที่สนใจ...ก่อนที่เธอจะตัดสินใจลงจากเตียงและเดินออกจากห้องไปหาพวกนั้น...

“ในที่สุดก็ตื่นซะทีนะ อีฟ้า...” ชายฉกรรจ์คนหนึ่งเอ่ยทักทายอย่างฉีกยิ้มกว้างทันทีที่ เห็นน้ำฟ้าเปิดประตูออกมา แน่นอนว่าไม่ใช่แค่ชายคนที่เอ่ยทักเท่านั้นที่ฉีกยิ้ม แต่คนอื่นก็เช่นกัน ขณะที่น้ำฟ้าที่เปิดประตูนั้น ก็ทำหน้า งงๆ และร้องถาม..

“ยัง ยังไม่กลับกันอีกเหรอค่ะ?..” น้ำฟ้าถาม อย่างเอียงคอเล็กน้อย ด้วยท่าทีที่แสดงถึงความสงสัยอย่างเต็มที่ และนั้นก็ทำให้พวกนายชาติถึงกับชะงัก อึ้ง อย่างไปต่อไม่ถูก เมื่อเจอคำถามนี้เป็นคำตอบกลับนั้น..แน่นอนว่า สาวเจ้าที่เอ่ยถามนั้นก็อมยิ้มน้อยๆให้กับท่าทีของเหล่าชายหนุ่ม ก่อนที่เธอจะขยับเดินออกมาจากประตูห้อง และเข้าร่วมวง...

“แหม แค่ฟ้าล้อเล่น นิดเดียวถึงกับเงียบกันเลยเหรอ?..” น้ำฟ้าร้องถาม หลังเข้าร่วมวงและลงนั่งข้างๆชายฉกรรจ์คนหนึ่ง

“เออ....เล่นเอาไปกันไม่เป็นเลยละ...” ชายฉกรรจ์คนหนึ่งในวงเอ่ยตอบอย่างยอมรับ

“ขนาดนั้นเชียว?....” น้ำฟ้าตอบกลับอย่างเสียงสูงเล็กน้อย และมีท่าทีเหมือนไม่เชื่อ ขณะที่ในห้องนอนของเธอนั้น คนที่กลับไปหลบซ่อนเมื่อกี้ก็กลับออกมา เพื่อลอบมองและแอบฟังอีกครั้ง...

“แล้ว....กำลังพูดคุยเรื่องอะไรกันอยู่ค่ะ?...” น้ำฟ้าเอ่ยอย่างถามต่อ พร้อมกับรับแก้วเหล้าที่ชายฉกรรจ์คนหนึ่งมอบให้กับเธอ ซึ่งเธอก็ทำการจิบทาน ทันทีที่ รับแก้วมานั้น ก่อนที่จะมีชายคนหนึ่งเอ่ยตอบ คำถามของเธอ..

“ก็กำลังพูดถึงเรื่องวีรกรรมทั้งหลายของมึงอยู่นะ...”

“แล้วมึง....อยากรู้มัย? ว่าพวกกูถูกใจวีรกรรมไหนของมึงเป็นพิเศษ..” ชายฉกรรจ์อีกคนที่เอ่ยเสริมเชิงถามแก่หญิงสาว...

น้ำฟ้ามองหน้าของชายคนที่ถามเล็กน้อย ก่อนตอบ...

“ไม่อยากรู้เลยสักนิด...” คำกล่าวตอบของเธอ ก็เล่นทำเอาเหล่าชายฉกรรจ์อึ้งกันอีกรอบ...

“ไม่อยากรู้เลยสักนิดจริงๆเหรอ?...” ชายฉกรรจ์คนหนึ่งเอ่ยถามเชิงเซ้าซี้..ก่อนที่ทางน้ำฟ้าจะตอบกลับ

“ค่ะ...ไม่อยากรู้ค่ะ เพราะรู้สึกว่า ถ้าอยากรู้ คงมีหวังได้ถูกจับทำ วีรกรรมเหล่านั้นอีกรอบแน่ๆ..”

“แม่ง...รู้มุขวุ้ย....” เสียงเชิงบ่นของชายฉกรรจ์คนหนึ่งที่เอ่ยดังแทบทันทีที่หญิงสาวตอบเสร็จ แน่นอนว่าคำบ่นนั้นก็ทำให้น้ำฟ้าที่จิบดื่มทานของมึนเมานั้น ก็อมยิ้มน้อยๆ...

“คิดว่า การที่มึงไม่ถามนั้น จะทำให้มึงรอดเหรอ? อีฟ้า..” ชายฉกรรจ์อีกคนเอ่ยขึ้น และนั้นก้ทำให้น้ำฟ้าที่อมยิ้มๆน้อยๆถึงกับชะงัก หันมอง อย่างทำตาปริบๆ พร้อมกับกลับลำอย่าง 360 องศาทันที....

“งั้นถามก็ได้ค่ะ...เมื่อกี้พวกพี่กำลังพูดคุยเรื่องไหนของฟ้าอยู่ค่ะ?...” น้ำฟ้าร้องถามอย่างเอียงคอเล็กน้อยอย่างทันที..และนั้นก็ทำให้เหล่าชายแกรรจ์นั้นถึงกับหัวเราะ ก่อนจะมี 1 ในนั้นเอ่ยตอบแก่เธอ...

“ไม่ทันแล้ว!! ฮึ...พอขู่หน่อย ถึงค่อยยอมถามเลยนะ..” ชายคนหนึ่งตอบ และนั้นก็ทำให้พรรคพวกของเขาถึงกับหัวเราะอีกรอบ ก่อนยที่จะมีคนหนึ่งเอ่ยเสริม..

“ใช่...ไม่ทันแล้ว หมดเวลา มึงถามแล้ว..จากนี้ไป เป็นเวลาที่พวกกูถามมึงแล้วอีฟ้า..” ชายฉกรรจ์คนหนึ่งเอ่ย และนั้นทำให้น้ำฟ้าครางในลำคอเบาๆ และทำท่าทีเหมือนหวั่นใจเล็กน้อย ก่อนที่ชายคนเดิมนั้นเอ่ยถามต่อทันที..

“มึงชอบวีรกรรมอันไหน? ที่พวกกูจัดให้บ้าง ขอแบบ ท็อปทรี ของมึงเลยนะ...” คำถามของชายคนเดิมนั้น ก็ทำให้น้ำฟ้ามองหน้าเล็กน้อย ก่อนเอ่ยทวนถาม...

“วีรกรรม 3 อันดับที่ชอบมากที่สุดเหรอ?...” น้ำฟ้าถาม ซึ่งทางชายคนที่ถามนั้นก็พยักหน้าเอ่ยตอบสั้นๆ
“อืมมม..ใช่....” คำกล่าวตอบของเขา ก็ทำให้ น้ำฟ้าครุ่นคิดเล็กน้อย ก่อนเอ่ยตอบ..

“ อย่างแรกก็เป็น พวกนอกสถานที่ทั้งหลายนะค่ะ ไม่ว่าจะเป็นการเดินแก้ผ้า หรือ การถูกเย็ด.....” น้ำฟ้าตอบอย่างเสียงที่เบา พอที่ทำให้คนแถวนั้นได้ยินเท่านั้น...

“โฮ่...แค่อย่างแรกที่มึงชอบนี่ ก็เป็นอะไรที่น่าประหลาดใจสุดๆเลยแฮะ...เพราะจำได้ว่าทีแรก มึงไม่ยอมมากๆนี่ ไหงดันเป็นวีรกรรมที่ชอบได้เนี่ย ” ชายคนหนึ่งที่เอ่ยขึ้น อย่างแปลกใจเชิงสงสัย ซึ่งไม่เพียงแค่ชายคนนั้นที่มีท่าทีนี้ แต่ยังมีอีกหลายคนที่มีท่าทีนี้เช่นกัน พร้อมกับเอ่ยอย่างเห็นด้วย...

“นั้นสิ...ทำเอาอึ้งเหมือนกันนะ..”

“แล้ว?... พวกที่นอกสถานทั้งหลายที่มึงบอกว่า ชอบนี่ รวมถึง ตอนที่โดนพวกกูจับให้กลายเป็นหมาด้วยมัย อีฟ้า..”
 ชายฉกรรจ์คนหนึ่งถาม แต่ไร้เสียงตอบจากหญิงสาว แต่กลับมีเสียงหัวเราะอย่างสะใจดังขึ้น หลังจากถามด้วยคำถามนั้นไม่กี่อึดใจ...

“หึๆๆ แล้วอย่างที่ 2 ละ...” ชายฉกรรจ์ คนเดิม คนที่ถามหญิงสาวเรื่องวีรกรรมนั้นก็เอ่ยถามต่อ...

“อย่างที่ 2  การที่โดน...พวกพี่เอาของสารพัดยัดใส่รูหีนะค่ะ...” น้ำฟ้าตอบอย่างทันที และนั้นก็ทำให้เหล่าชายฉกรรจ์นั้นมีท่าทีเหมือนดั่งเมื่อกี้อีกครั้ง..

“น่าตกใจอีกอันแหละ....” เสียงของชายคนหนึ่งที่เอ่ยแทบทันทีหลังหญิงสาวตอบเสร็จ

“นั้นสิ....ไม่ว่าอันเมื่อกี้ หรือ อันนี้ ล้วนแต่เป็น อันที่ มันเคยบอกไม่ชอบทั้งนั้นเลยนะ.....” ชายฉกรรจ์อีกคนเอ่ยเชิงสงสัย
ก่อนที่ชายอีกคนเอ่ยอย่างตั้งข้อสงสัย..

“หรือ มันเป็นพวกปากอย่างใจอย่าง...”

“ก็ไม่แน่หรอก กูสังเกตหลายทีแล้ว..” ชายฉกรรจ์อีกคนตอบ ก่อนจะหันไปถามน้ำฟ้า...

“แล้วมึงชอบ ของอันไหน ที่พวกกูยัดเข้าไปในหีของมึงละ?...” คำถามดั่งกล่าวก็ทำให้น้ำฟ้าจ้องมองหน้าเล็กน้อย ก่อนเอ่ยตอบ...

“ก็คงเป็นพวกขวดต่างๆนะค่ะ....” น้ำฟ้าตอบอย่างเบาๆ...คำตอบของเธอก็ทำให้พวกเขาส่วนใหญ่หัวเราะ และมีคนหนึ่งเอ่ยโต้ตอบเหมือนเชิงถาม...

“ฮะๆ....ขอเดานะ มึงคงชอบ ตอนโดนยัดด้วยขวดใหญ่ๆจนมิดสินะ...”

“ไม่ๆ กูว่า มันคงชอบตอนที่ โดนยัดด้วยขวดเล็กๆหลายขวดพร้อมกันมากกว่า...” ชายฉกรรจ์อีกคนเอ่ยแย้ง ถ้อยคำของชายคนเมื่อกี้ ก่อนที่จะมีชายคนที่ 3 เอ่ยแย้งกลับเช่นกัน...

“ไม่นะ กูว่า มันคงชอบตอนที่มันโดนยัดขวด ใส่หี ใส่ตูดแน่ๆ...” ชายฉกรรจ์ 3 คนที่เอ่ยโต้ตอบกันนั้น ก็ไม่มีใครที่จะหันไปถามทางหญิงสาว ว่า เธอนั้นชอบ อันไหน? ตอนไหน? ก่อนที่จะมีชายคนหนึ่งร้องถามกับเธอ..

“แล้วมึง ชอบแค่ขวดเหรอ? พวกของปลอม? มือ และเท้าละ? ไม่ชอบบ้างเหรอ?...” ชายคนดั่งกล่าวถามอย่างยิ้มกว้าง ก่อนที่ทางน้ำฟ้า จะเอ่ยตอบคำถามนี้ ด้วยน้ำเสียงเบาๆ เหมือนดั่งเมื่อกี้..

“ของปลอม? กับ มือ ก็โอเคอยู่นะ แต่เท้านี่... ฟ้าขอละ อย่าทำเลยค่ะ..” เธอตอบเรียบๆ...

“ทำไมละอีฟ้า?...จริงๆ มึงน่าจะชอบนะ เพราะโดนยัดเท้าเข้าไปที หีมึงก็บานตามที่มึงต้องการไม่ใช่เหรอ?..” ชายคนที่ร้องถาม ก็ถามต่อด้วยความสงสัย ซึ่งก็มีหลายคนก็เห็นด้วยกับสิ่งที่ถามนั้น....

“.......กะ....ก็พวกพี่เล่นทำเหมือนหีฟ้า เป็นพรมเช็ดเท้าซะขนาดนั้นนี่ แถมไม่ล้างเท้ากันด้วย รู้มัยค่ะ คราวก่อนที่พวกพี่ยัดเท้าเข้าไปนะ นอกจากหีฟ้าจะบานไปหลายวันแล้ว ก็ถึงกับติดเชื้อด้วยนะ...” น้ำฟ้าตอบ และนั้นก็ทำให้ชายฉกรรจ์กลุ่มนั้น ถึงกับหัวเราะดังลั่น...

“เป็นงี้นี่เอง งั้น...ถ้าพวกกูล้างเท้าสะอาดๆ มึงก็คงยอมให้พวกกูเอาเท้ายัดใส่หีได้สินะ..” ชายคนหนึ่งร้องถาม แต่คำถามดั่งกล่าวนั้น กลับไม่มีคำตอบจากน้ำฟ้าแม้แต่น้อย ก่อนที่ชายคนหนึ่งจะร้องถาม ถึงวีรกรรมอย่างสุดท้ายที่เธอชอบ...

“แล้ว อย่างที่ 3 ละ?....” คำถามนั้น ก็ทำให้น้ำฟ้าหันมองก่อนตอบ...

“ การถูกพวกพี่รุมโทรมจนสลบคาควย ค่ะ...” น้ำฟ้าตอบทันที อย่างเสียงดัง ไม่เหมือนตอนตอบ 2 อันก่อนหน้านี้...

“ผิดคาด...”

“ใช่ ธรรมดา จนผิดคาด นึกว่า จะตอบว่า การโดนพาไปขายหีซะอีก....”

“นั้นสิ....กูก็นึกว่า มันจะตอบว่า ชอบตอนที่โดนจับเย็ดกะไอ้นั้น ซะอีก..” ชายฉกรรจ์ 3 คนเอ่ยอย่างทันทีที่เธอตอบเสร็จ ด้วยความผิดหวังนิดๆ กับคำตอบของเธอ ซึ่งถ้าเธอตอบดั่งที่เค้าต้องการ มันจะเป็นอะไรที่อึ้งและสมบูรณ์แบบมากๆ..เพราะนั้นจะหมายความว่า วีรกรรม 3 อย่างที่เธอชอบที่สุดนั้น จะเป็นเรื่องที่เธอชอบโอดครวญว่า ‘ไม่อยากทำ’ นั้นเอง

“แล้วที่มึงตอบนี่ คือ เรียงจากความชอบเยอะที่สุดใช่มัย?....” ชายฉกรรจ์คนหนึ่งถามเพื่อให้แน่ใจ กับคำตอบของหญิงสาว

“เปล่าค่ะ ที่ตอบไป ไม่ได้เรียงตามลำดับความชอบค่ะ...พี่คิดว่า 3 อย่างนี่ ฟ้าจะชอบอันไหนมากที่สุดค่ะ..” น้ำฟ้าตอบเชิง ถาม ก่อนที่เหล่าชายฉกรรจ์ กลุ่มนั้นจะตอบอย่างทันที...

“อย่างมึงนะ ที่ชอบให้พวกกูพังหี น่าจะชอบการโดนพวกกูเอาของสารพัด ยัดใส่หีแน่ๆๆ...” ชายหลายคนเอ่ยพร้อมกัน ถึงแม้หลายคนที่ว่าจะไม่ได้เอ่ยประโยคนี้เหมือนกันเดะๆ แต่เอ่ยไปในทางเดียวกัน คือ เธอต้องชอบแบบนี้มากที่สุดแน่ๆ

“บู่....ไม่ใช่ค่ะ ในบรรดา 3 อย่าง อันนั้นชอบน้อยที่สุด..” น้ำฟ้าตอบกลับทันที....

“งั้นก็น่าจะเป็น การโดนให้เดินแก้ผ้า สินะ...”

“อันนั้นก็ไม่ใช่ค่ะ...” เธอตอบทันทีอีกครั้ง และนั้นก็พอทำให้เหล่าชายฉกรรจ์เหล่านั้น พอจะทราบคำตอบแล้ว ซึ่งพวกเขาก็ทำหน้า แบบไม่อยากเชื่อ เพราะสิ่งที่เธอชอบมากที่สุดนั้น มันช่างดูธรรมดามากๆ แต่พอคิดดีๆก็เหมาะกับสาวร่านๆอย่างเธอเหมือนกัน..

“หึ...ถ้ามึงชอบแบบนั้นที่สุด งั้น คืนนี้ที่เป็นคืนสุดท้าย เรามาสนุกกันให้สุดๆดีกว่านะ...” ชายคนหนึ่งเอ่ยกล่าวด้วยรอยยิ้มที่ฉีกกว้าง ก่อนที่ทางหญิงสาวจะตอบรับ ด้วยน้ำเสียงที่แสนหวานและเหมือนยิ้มตอบเช่นกัน...

“ค่ะ จัดมาเลยค่ะ เอาให้เต็มเลยนะ เอาให้ฟ้าสลบเป็นวันๆเลยก็ได้ ไม่ว่าหรอก..” เธอเอ่ยโต้ตอบด้วยรอยยิ้มแสนหวาน....

“หึๆ จัดแน่ แต่ก่อนหน้านั้น  มึงช่วย เอาหีอมขวดให้พวกกู ดูหน่อยได้มัย อีฟ้า......” เสียงของชายคนหนึ่งที่เอ่ยขึ้น ซึ่งทำให้ชายฉกรรจ์หลายคนที่ทีแรกต่างพาขยับ หมายจะจัดการกับหญิงสาวนั้นก็ต้องชะงักลง แถม คนทีเอ่ยถ้อยคำนั้นกลับเป็นนายชาติด้วย...

“ใช่....ไหนๆก็ครั้งสุดท้ายแล้ว แสดงให้ดูหน่อยสิ...” ชายฉกรรจ์อีกคนเอ่ย และถ้าจำไม่ผิด คือ คนที่อาฆาตว่าจะเอาขวดยัดหีของน้ำฟ้าด้วยนะ....

“งื้ดดดดดด.......ก็ได้ค่ะ เห็นแก่ครั้งสุดท้าย เดี๋ยวฟ้าจะให้หีอมให้ดู ว่าแต่จะให้อมขวดไหนค่ะ..”.” น้ำฟ้าร้องถาม ก่อนที่พวกมันคนหนึ่งจะตอบด้วยการหยิบขวดใบหนึ่งให้กับเธอ..และนั้นก็ทำให้เธอถามต่อ...

“เอาอันนี้เหรอค่ะ?...”

“อื้อออออ ใช่....ทำไม? มันเล็กไปเหรอ? งั้น เดี๋ยวกูจะเอาขวดแบบคราวนั้น มาให้หีมึงอมอีกรอบดีมัย?..” ชายฉกรรจ์คนที่ยื่นขวดให้กับเธอนั้น เอ่ยตอบเชิงถามกลับ ซึ่งนั้นก้ทำให้น้ำฟ้าส่ายหน้าและเอ่ยตอบทันที...

“มะ... ไม่ต้องเลยค่ะ แค่นี้ก็พอแล้วค่ะ ขืนพี่ไปเอาอันนั้นมา หีฟ้าได้พังหมดพอดี...” น้ำฟ้ารีบตอบทันที ก่อนจะมีชายฉกรรจ์คนหนึ่งเอ่ยโต้ตอบ...

“ไม่พังหรอก เพราะถ้าพัง มันคงพังตั้งแต่ คราวนั้นแล้ว ที่ให้อมแล้ว...” ชายฉกรรจ์คนเดิมเอ่ย และนั้นก็ทำให้พวกพ้องของเขาถึงกับหัวเราะ ขณะที่ทางน้ำฟ้าก็เหมือนจะไม่มีการเอ่ยตอบโต้แต่อย่างใด...ก่อนที่คนเอ่ยเร่งเร้า...
“เอ้า...เริ่มได้แล้ว..”

ไม่กี่อึดใจ หลังถ้อยคำดั่งกล่าวเอ่ยออกมานั้น เสียงครางของน้ำฟ้าที่ค่อยๆดังขึ้น...

“ อะ อื้อออออออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” น้ำฟ้าที่ค่อยๆเอ่ยร้องคราง ด้วยน้ำเสียงที่แสดงถึงความเสียวซ่าน ถึงแม้ นายแอคที่แอบดู แอบมองอยู่นั้น จะไม่เห็นถึงท่าที และการกระทำของน้ำฟ้าในเวลานี้ก็ตาม....

แต่เค้าก็เชื่อว่า น้ำฟ้านั้นกำลังทำตามที่พวกมันสั่งเมื่อกี้นี้อยู่ เป็นแน่.....

ใช่.....เธอกำลังเอาขวดที่พวกมันส่งให้ทำดารเย็ดหีของตัวเองอยู่แน่ๆๆ...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา..”น้ำฟ้าเอ่ยครางสัยงดังมากขึ้น พร้อมกับร้องครางอย่างต่อเนื่อง ด้วยน้ำเสียงที่แสดงถึงความเสียวซ่านอย่างสุดๆ…

“ครึ่งขวดแล้วเว้ย...เอาให้มิดขวดนะอีฟ้า ถ้าไม่มิดละก็ มึงเจอกูแน่...” ชายฉกรรจ์คนหนึ่งที่เอ่ยเชิงสั่งขึ้น ฟังจากน้ำเสียงแล้ว เชื่อว่า เป็นคนเดียวกับ ที่อาฆาตจะเอาขวดยัดหีน้ำฟ้านั้น ซึ่งทางน้ำฟ้าก็ส่งเสียงตอบรับในถ้อยคำนั้น..

“อื้อออออออ ค่ะ จะเอาให้มิดเลยค่ะ..” น้ำฟ้าตอบด้วยน้ำเสียงที่สั่งเล็กน้อย ก่อนจะร้องครางต่อ...

““อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” น้ำฟ้าเอ่ยร้องครางต่อ พร้อมกับร้องอย่างต่อเนื่อง อยู่ร่วมหลายนาทีได้ ก่อนที่จะร้องครางดังยาวออกมา...

“อะ...อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา..” น้ำฟ้าคราง ก่อนที่เธอจะร้องถาม..

“อื้อออออออออออ...ยัดจนมิดขวดแบบนี้ ใช้ได้มัยค่ะ...” น้ำฟ้าถามอย่างเสียงสั่นๆ และนั้นก็ทำให้ชายฉกรรจ์เหล่านั้นถึงกับหัวเราะอย่างสะใจ ก่อนที่ชายฉกรรจ์คนเดิมจะเป็นผู้เอ่ยตอบ...

“เออ...ใช่ได้เลยละ...” ชายคนดั่งกล่าวเอ่ย ก่อนจะมีเสียงของชายอีกหลายคนเอ่ยพูดจาถึงสภาพหีของน้ำฟ้าที่กำลังอมขวดทั้งใบอยู่ในเวลานี้ และ 1ในที่เอ่ยพูดจานั้นก็มีนายชาติ ซึ่งนายชาตินั้นไม่ได้พูดจาธรรมดา หากแต่ขอเธอถ่ายรูปในเวลานี้ แน่นอน ทันทีที่ได้ยิน ถ้อยคำเชิงขอนั้น นายแอคที่แอบฟังนั้นก็ถึงกับใจเต้นแรง เมื่อได้ยินคำขอของนายชาติ เพราะเค้ารู้ดีว่า รูปที่นายชาติถ่ายนั้น สุดท้ายต้องส่งมาให้เค้าดูอย่างแน่นอน...

หลังจากมีการชื่นชม และ ขอถ่ายรูปเสร็จจบลง น้ำฟ้าก็ทำการร้องครางขึ้นอีกครั้ง...

“อื้ออออออออ อืออออออออออ อือออออออออออ..” น้ำฟ้าเอ่ยครางอีกครั้ง แต่คราวนี้ เธอเอาแต่ร้องครางในลำคอเพียงอย่างเดียว ทั้งๆริมฝีปากของเธอนั้น ก็ไม่ได้มีอะไรอุด หรือปิดอยู่แม้แต่น้อย ก่อนที่เธอจะครางในลำคออย่างดังกว่าปกติเล็กน้อยออกมา..

“อื้ออออออออออออ!!..” น้ำฟ้าเอ่ยคราง และไม่กี่อึดใจหลังเธอครางออกมานั้น เหล่าชายฉกรรจ์กลุ่มนั้นก็เอ่ยปากเชิงถาม

“อะไรกัน....แค่อมขวดใบแค่นี้ หีของมึง ก็ถึงกับบานจนหุบไม่ลง ซะแล้ว?...” ถ้อยคำดั่งกล่าวก็ทำให้ ชายหนุ่มที่แอบฟังนั้นพอเดาถึง สิ่งที่หญิงสาวกระทำเมื่อกี้นี้ได้ คือ น้ำฟ้าคงถอน-ดึงขวดนั้นออกจากหีแน่ๆๆ ก่อนที่เค้าจะเกือบจะแทบกลืนน้ำลายไม่ลงกับถ้อยคำอันเหี้ยมโหด ที่ได้เอ่ยกล่าวขึ้น

“หีบานอ้าแบบนี้ น่ายัดตีนเข้าไปขยี้ซ้ำจริงๆ...”

“ใช่...น่าซ้ำด้วยตีนจริงๆ...” ชายฉกรรจ์ 2 คนที่เอ่ยพูดจากันอย่างเหี้ยมโหด และดูเหมือนจะพูดจากันเฉยๆ ไม่ได้มีทีท่าว่าจะทำตามที่เอ่ยไว้แต่อย่างใด ก่อนที่น้ำฟ้าจะเอ่ยกล่าวอย่างน้ำเสียงสั่นเครือ...

“อื้ออออออออ ไม่ไหวแล้วค่ะ เงี่ยน อยากโดนควยจริงๆแล้วค่ะ..” เธอเอ่ยเชิงร้องขอ ถ้อยคำของเธอก็ทำให้พวกนั้นถึงกับหัวเราะ ก่อนที่จะมี 1 ในนั้นเอ่ยตอบ...

“ถ้าอยากโดน ก็รีบลุกขึ้น และหันก้นมาให้พวกกูซะ...แล้วเดี๋ยวพวกกูจะมอบรางวัลให้...” ชายคนหนึ่งตอบ และนั้นก็ทำให้พวกพ้องของมันถึงกับขบขันเบาๆ เพราะดูเหมือนว่า ทางน้ำฟ้านั้นจะขยับทำตามที่อีกฝ่ายสั่งอย่างทันทีนั้นเอง...

“อื้ออออออออ ขะ เข้ามาเลยค่ะ..” เธอเอ่ยกล่าวขึ้น หลังจากขยับร่างขึ้นนั่ง พร้อมกับขยับร่างอยู่ในสภาพโก้งตูด ซึ่งเธอก็หันตูดไปทางเหล่าชายฉกรรจ์กลุ่มนั้น ซึ่งทางชายฉกรรจ์กลุ่มนั้นก็ฉีกยิ้ม และมีการหัวเราะเล็กน้อย..

ก่อนจะมี 1 ในชายฉกรรจ์นับ 10 คนนั้นเดินเข้ามาประกบยังบันท้ายขาวๆของน้ำฟ้า และชายคนนั้นก็ทำให้น้ำฟ้าถึงกับสะดุ้งและร้องครางดังขึ้น...

“อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา ตะ ตูดเหรอค่ะ?...” น้ำฟ้าครางดัง ก่อนจะร้องถามกับอีกฝ่าย..ซึ่งอีกฝ่ายที่กระทุ้งควยเข้าไปพร้อมกับแช่ควยคารูหลังของเธอนั้น ก็ฉีกยิ้มและเอ่ยตอบเชิงถามกับเธอ...

“เออ...มีปัญหาอะไรมัย อีฟ้า..”

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา มะ ไม่มีค่ะ ไม่มี....” น้ำฟ้าคราง พร้อมตอบกลับอย่างทันที..

“ในเมื่อไม่มีปัญหา งั้นทางนี้จะจัดให้หนักเลย จะเย็ดเอาให้ตูดมึงบานอ้าไม่หุบเหมือนรูหีของมึงเลย..”ชายฉกรรจ์คนเดิมที่ประกบบันท้าย และเย็ดตูดน้ำฟ้าอยู่นั้นเอ่ยตอบ และทันทีที่อีกฝ่ายตอบเสร็จ น้ำฟ้าก็เอ่ยร้องครางอย่างสะดุ้งสะท้านอย่างทันที...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา!! อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา...” เสียงครางของน้ำฟ้าที่เอ่ยดังลั่น อย่างต่อเนื่องอย่างไม่หยุด...โดยที่ทางนายแอคที่แอบมองดูอยู่นั้น ถึงแม้เขาจะไม่เห็นถึงท่าทีของหญิงสาว ในเวลานี้ สิ่งที่เขาเห็นนั้นมีเพียงแผ่นหลังของชายฉกรรจ์ที่กำลังกระทำกับเธออยู่ ซึ่งทางนั้นก็ขยับช่วงล่างเข้าใส่อย่างหนักหน่วงสุดๆ...

และเขาก็คาดว่า เธอกำลังโดนเย็ดตูดตามที่เอ่ยไว้เมื่อกี้นี้แน่ๆ....

“อื้ออออออออออ แรงอีกค่ะ เย็ดแรงๆกว่านี้อีกสิค่ะ...” น้ำฟ้าที่อยู่ๆกลั้นใจเอ่ยร้องบอกกับอีกฝ่ายออกมา อย่างเสียงดังพอประมาณ แน่นอนว่า นั้นก็ทำให้ชายฉกรรจ์คนที่ทำการเย็ดเธออยู่นั้น ถึงกับตอบรับ และตอบสนองทันที...

“ได้เลย อีฟ้า เย็ดแรงๆกว่านี้ใช่มัย...” อีกฝ่ายตอบพร้อมกับขยับกระทุ้งควยใส่ตามที่เธอต้องการ ทันที ซึ่งพอตั้งใจฟังดีๆก็จะได้ยินเสียงการกระทุ้งอันรุนแรงดัง ปึกกกกกกก ป้าบบบบบบ ป้าบบบบบบบ ป้าบบบบบ อีกด้วย...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา ค่ะ อย่างงั้นค่ะ แรงๆแบบนั้น อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา..” น้ำฟ้าเอ่ยตอบรับ พร้อมกับร้องครางดัง ทันทีที่โดนอีกฝ่ายกระทุ้งกระแทกใส่รูตูดอย่างรุนแรงตามที่เธอร้องขอไว้ ซึ่งร่างของอีกฝ่ายนั้นก็ขยับเข้าใส่อย่างเอาเป็นเอาตายสุดๆๆ...

“ไม่ไหวแล้วเว้ยยยย เตรียมรับน้ำควยกูได้แล้ว...” ชายฉกรรจ์คนดั่งกล่าวเอ่ยร้องบอก หลังทำการเย็ดตูดของน้ำฟ้าอย่างเมามันส์ร่วมอยู่หลายนาที...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา ค่ะ ปล่อยเข้ามาเลยค่ะ ปล่อยเข้ามาเลยยยย..” น้ำฟ้าตอบรับถ้อยคำของอีกฝ่ายอย่างทันที ก่อนที่อีกฝ่ายจะขยับกระทุ้งใส่อย่างเร็วแรงมากขึ้น และไม่กี่อึดใจ ชายคนดั่งกล่าวก็ร้องคำรามออกมา...

“อัคคคคคคคคคคคค..” ชายฉกรรจ์คนนั้นร้องพร้อมกับขยับกระแทกใส่อย่างเต็มเหนี่ยว ท่ามกลางเสียงครางยาวของน้ำฟ้าที่เอ่ยดังอย่างไล่ตามมาติดๆๆๆ

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา..” น้ำฟ้าที่เอ่ยร้องครางด้วย น้ำเสียงที่แสดงถึงความเสียวซ่าน ขณะที่ร่างของชายคนดั่งกล่าวนั้นก็เหมือนขยับเข้าทาบทับแผ่นหลังและสวมกอดเธอ ซึ่งชายคนดั่งกล่าวก็เข้าทาบทับและสวมกอดอยู่พักหนึ่งได้...ก่อนจะค่อยขยับออกไปจากร่างของน้ำฟ้า...

“อื้อออออออออออออ อูยยยยยยยยยยย..” น้ำฟ้าสูดปากร้องคราง เบาๆทันทีที่ชายฉกรรจ์คนนั้นเดินออกไป จากที่เห็น เธอก็ตัวสั่นเทาเล็กน้อย ก่อนที่ร่างของเธอจะถูกบดบังอีกครั้ง เมื่อชายฉกรรจ์คนใหม่ขยับเข้ามาประกบบันท้ายของเธอ

และเสียงครางของเธอก็ดังขึ้นอีกครั้ง ทันทีที่ท่อนเอ็นของชายคนดั่งกล่าวขยับเข้าสอดใส่รูตูดของเธอ....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา...” น้ำฟ้าเอ่ยครางดัง ก่อนที่เธอจะร้องครางอย่างต่อเนื่องด้วยความเสียวจากการเย็ดของชายคนดั่งกล่าว โดยที่ชายฉกรรจ์คนนี้ก็หาได้เย็ดในสภาพเดียวกับคนเมื่อกี้นี้...
ใช่...เขาไม่ได้เย็ดตูดเธอในสภาพยืนตัวตรง หากแต่เย็ดตูดเธอในสภาพที่ลงนอนแนบแผ่นหลังและสวมกอดเธอจากทางด้านหลัง...ถึงแม้จะไม่เห็นชัดเจน แต่คนที่แอบมองดูอยู่นั้นก็เชื่อ และแน่ใจว่า เจ้าคนที่เย็ดเธอนั้น ต้องทำการบีบนมน้ำฟ้าไปด้วยแน่ๆ...

ระหว่างที่เขาจดจ่อกับการแอบมองอยู่นั้น..โทรศัพท์มือถือของเขา ที่อยู่ในมือของเขานั้นก็ขยับสั่นอีกครั้ง เล่นทำเอาเขาที่ตั้งใจแอบมองดูอยู่นั้น ถึงกับสะดุ้งตกใจเล็กน้อย และพอก้มลงมองดูที่หน้าจอ ก็พบว่าข้อความที่แจ้งเตือน ว่ามีข้อความจากโปรแกรมแชทเข้ามา ซึ่งคนที่ส่งข้อความนั้นก็ยังคงเป็นน้ำฟ้าเช่นเดิม ( ถ้าพูดให้ถูกคือ นายชาติเป็นคนส่ง โดยใช้โทรศัพท์ของน้ำฟ้า...)

และนั้นจึงทำให้ นายแอคถึงกับละสายตา จากการแอบมองดูการเย็ดที่ดำเนินอยู่นั้น... พร้อมกับทำการเปิดโปรแกรมแชทเพื่อดูสิ่งที่อีกฝ่ายส่งมา ด้วยใจที่เต้นแรงอย่างระทึก ก่อนที่เขาจะชะงักเล็กน้อย เมื่อสิ่งที่ส่งมาคราวนี้นั้น เป็นไฟล์วิดีโอ ที่มีความยาวราวๆ 6 นาทีกว่าๆ ซึ่งถ้าดูจากภาพไต้เติ้ลของคลิปนั้น ก็จะรู้ว่าเนื้อหาของคลิปนั้น คือ เหตุการณ์เมื่อกี้ เหตุการณ์ที่น้ำฟ้าเอาหีอมขวดนั้นเอง...

“.............” นายแอคที่มองอย่างกลืนน้ำลายเล็กน้อย เพราะเค้าไม่ได้คาดหวังว่าจะถึงขั้นเป็นคลิปวิดีโอ แค่หวังรูปภาพเท่านั้น..แน่นอนว่า เขาก็ใช้เวลาทำใจเล็กน้อย ก่อนกดเล่นคลิปดั่งกล่าว....

โดยที่คลิปนั้นก็ เริ่มตั้งแต่ ตอนที่พวกมันคนหนึ่งส่งขวดให้แก่น้ำฟ้า ซึ่งขวดที่ชายคนดั่งกล่าวส่งให้นั้นก็เป็นขวดแก้วของเหล้ายี่ห้อหนึ่ง ซึ่งขนาดของมันก็เอาเรื่องอยู่เหมือนกัน แน่นอนว่าพอเห็นก็ทำให้เค้านึกสงสัยถึงคำพูดที่เค้าได้ยินในช่วงที่คลิปกำลังแสดงให้ดูอยู่นั้น....

ใช่...นึกสงสัย คำพูดของน้ำฟ้า ที่เอ่ยบอกประมาณว่า เคยอมขวดที่มีขนาดใหญ่กว่านี้มาแล้ว...
(**นายแอคเล่นคลิปแบบไม่เปิดเสียงครับ**)

หลังจากที่ส่งขวดดั่งกล่าวให้ ก็มีการโต้ตอบกันเล็กน้อย ก่อนที่น้ำฟ้าจะเริ่มทำการใช้หีอมขวดให้ คนเหล่านั้นได้ดู เธอที่ค่อยๆขยับลงนอนอย่างถ่างแข้งถ่างขาอ้าซ่า และจึง เอาขวดเข้าจ่อพร้อมกับเขี่ยที่ปากรูหีของตัวเองอย่างไปมา...

ก่อนที่จะค่อยๆผลักดัน สอดมันเข้าไปในรูหีของเธอ...ซึ่งน้ำฟ้าก็มีท่าทีสะดุ้งเล็กน้อย สีหน้าของเธอที่แสดงถึงความเสียว และเหยเกเล็กน้อย ก่อนจะมีสีหน้าที่ดูเหยเกมากขึ้น ทันทีที่ ส่วนของตัวของขวดนั้น กำลังขยับสอดเข้ามา...โดยที่หีของเธอนั้นก็ปริอ้าขยายเพื่ออมขวดดั่งกล่าวที่ขยับเข้ามานั้น..

น้ำฟ้าก็ค่อยๆเอ่ยปากร้องคราง พร้อมกับขยับขวดดั่งกล่าว อย่างไปมา ราวกับว่ามันเป็นควยปลอมแท่งหนึ่งก็ไม่ป่าน วึ่งจังหวะแต่ละครั้งที่เธอผลักดันมันเข้ามาในรูหีนั้น ตัวของขวดก็ค่อยๆจมหายเข้าไปเรื่อยๆ....

ไม่นาน เธอก็สามารถอมขวดดั่งกล่าวไปได้ถึงครึ่งหนึ่งแล้ว ซึ่งในตอนนั้นเธอก็เหมือนปรายตามองใครบางคน คาดว่าน่าจะเป็นตอนที่ ชายคนหนึ่งเอ่ยสั่งเชิงย้ำคำนั้นแน่ๆ เพราะเธอเหลือบมองและค่อยๆเอ่ยตอบ ก่อนจะขยับมือไม้ต่อ....
“ม ไม่จริงน่า....” นายแอคที่เอ่ยพึมพำเบาๆ ทันทีที่คลิปดั่งกล่าวเล่นถึงช่วงที่น้ำฟ้าจัดการกับขวดเหล้านั้นสำเร็จ...โดยที่เธอได้ออกแรงผลักดันมันเข้าไปในรูหีจนมิดขวดในคราวเดียว ในตอนที่มันเหลืออยู่เพียง 1 ใน 4 ของขวดนั้น....ท่าทีของน้ำฟ้าในตอนที่ทำการดั่งกล่าวนั้น เธอก็ถึงกับสะดุ้งเฮือก และร้องครางอย่างเสียงดัง...

น้ำฟ้าร้องครางอย่างตัวสั่นเทา...ก่อนที่เธอจะทำท่าทีเหมือนร้องถามพร้อมกับขยับมือไม้ออกจากหี เพื่อให้ชายฉกรรจ์เหล่านั้นได้เห็นถึงสภาพของขวดที่เธอได้ยัดมันเข้าไปจนมิดนั้นอย่างชัดๆ...

ภาพดั่งกล่าวนั้นก็ทำให้เค้า ทึ่ง อึ้งตกใจ เพราะไม่อยากเชื่อจริงๆว่า หีของน้ำฟ้าจะสามารถทำแบบนั้นได้....ทำตามที่พวกมันสั่งได้จริงๆ.....

ก่อนที่เธอจะขยับปากถามกับพวกมัน คงถามถึงผลงานที่เธอแสดงออกมานะ...ซึ่งน้ำฟ้าก็ขยับปากถาม ในสภาพที่นอนหงายขาถ่างอ้าซ่าอย่างโชว์ให้เห็นถึงหีที่อมขวดดั่งกล่าวจนมิด สีหน้าของเธอที่ตอนเอ่ยถามนั้นก็แดงก่ำและมีท่าทีอ่อนล้าและทรมานหน่อยๆ....

และเธอก็นอนถ่างขาให้พวกนั้นได้ดูหีที่อมขวดจนมิดนั้นอยู่สักแป๊บ แน่นอนว่า ตอนที่เธอนอนถ่างขาให้ดูนั้น ตัวกล้อง (ถ้าพูดให้ถูกคือโทรศัพท์มือถือ..) ที่ถ่ายคลิปนี้นั้น ก็ทั้งซูมและโฟกัสที่หีของน้ำฟ้าเพียงอย่างเดียวเลย ยิ่งดูก็ยิ่งน่าหวั่นใจแทนเธอ ว่าเธอนั้นจะสามารถเอามัน(ขวด) ออกมาได้มัย เพราะตัวขวดนั้นเล่นจมมิดชนิดที่ก้นขวดนั้นอยู่ในระนาบเดียวกับแคมหีเธอเลย...

หลังจากที่เธอนอนแหกขาให้พวกนั้นดูอยู่หักหนึ่งนั้น น้ำฟ้าก็ขยับมือไม้กลับไปยังที่หีของตัวเองอีกครั้ง พร้อมกับทำการเล่นเสียวกับเจ้าขวดนั้นอีกครั้ง เธอก็จับที่ก้นขวดนั้น ก่อนจะขยับเหมือนให้ขวดที่อยู่ภายในหีของเธอนั้น ขยับคว้านคลึงในรูเสียวของเธออย่างไปมา... แถมนอกจากจะขยับคลึงแล้ว ก็เหมือนจะขยับผลักดันมันให้เข้าไปลึกกว่าเดิมอีกด้วยนะ..

โดยที่น้ำฟ้าที่เล่นเสียวนั้น ก็สะดุ้งสะท้าน และร้องครางในลำคอ ซึ่งเธอก็เล่นแบบนั้นอยู่ นาทีกว่าๆ ก่อนที่เธอจะทำการ
ดึงขวดนั้นออกมา แถมยังดึงออก แบบรวดเดียวจนหลุดจากหีด้วย...เล่นทำเอาเธอมีท่าทีสะท้านและร้องครางดัง พร้อมกับน้ำหีแตกนองด้วย...

โดยสภาพหีของน้ำฟ้า หลังขวดเหล้านั้นถูกดึงหลุดออกไปนั้น ก็ถึงกับบานอ้า อย่างหุบไม่ลงเลย...

และภาพสุดท้ายในคลิปนั้นก็เป็นภาพของน้ำฟ้าที่นอนหอบครางขาถ่าง หีบานอ้า อย่างตัวสั่นเทานั้นเอง....

ก่อนที่นายแอคจะกดออก จากโหมดดูวิดีโอนั้น เพื่อดูข้อความใหม่ที่ได้ส่งมาหาเขา ระหว่างที่เขาดูคลิปนั้น ซึ่งข้อความใหม่ที่ส่งมานั้น ก็เป็นรูปภาพ และเป็นภาพสุดท้ายในคลิปนั้น ภาพของน้ำฟ้าที่นอนหงายขาถ่าง หอบคราง อย่างหีบานอ้า...ซึ่งคลิปและภาพนั้น ก็สร้างอารมณ์แปรป่วนให้กับเขาอีกครั้ง....

ความรู้สึกหลากหลายที่เกิดขึ้นนั้น ก็ทำให้เขาค่อนข้างสับสน แต่ก็มีสิ่งหนึ่งที่ออกจะชัดเจนมากที่สุดก็คือ การที่เขามีอารมณ์ร่วมกับสิ่งที่เห็นนั้นเอง ใช่ ท่อนเอ็นของเขาที่ตอนนี้แข็งโด่อย่างเต็มที่สุดๆๆๆ....
ก่อนที่เขาจะหันกลับไปมองทางน้ำฟ้าทันทีที่ เธอเอ่ยร้องบอกอย่างเสียงดังขึ้นมาว่า....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา จะเสร็จแล้วค่ะ จะเสร็จอีกแล้ว..” น้ำฟ้าเอ่ยบอกอย่างเสียงดัง ขณะกำลังถูกชายฉกรรจ์คนเดิมที่ทาบทับแผ่นหลังและโอบกอดนั้น ขยับรั่วควยเข้าใส่รูตูดของเธออย่างไม่หยุด....และดูเหมือนทันทีที่เธอเอ่ยร้องบอกแบบนั้น จังหวะการกระแทกของอีกฝ่ายก็ดูเร็วแรงมากขึ้น...

และไม่กี่อึดใจถัดมา เสียงหวีดร้องของน้ำฟ้าก็เอ่ยดังขึ้นอีกครั้ง...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาา...” น้ำฟ้าเอ่ยร้องครางยาวอย่างสุขสมอีกครั้ง ซึ่งทางชายฉกรรจ์ผู้ทำการเย็ดนั้นก็เหมือนขยับเข้าสวมกอดน้ำฟ้าอย่างแนบแน่นมากขึ้น...

ใช่...ชายคนนั้นสวมกอดร่างของน้ำฟ้าอย่างแนบแน่นอยู่พักหนึ่ง และจึงค่อยขยับออกไปจากร่างของเธอ...

“อูยยยยยยยยย บีบซะแรงเลยนะ...ขืนโดนบีบแรงๆแบบนี้อีก สงสัยคืนนี้นมฟ้าคงได้เละเหลวถาวรแน่ๆ...” น้ำฟ้าสูดปากและเอ่ยเชิงบ่น ขณะขยับร่างที่โก้งโค้งนั้น ให้มาอยู่ในท่านั่ง ซึ่งตอนที่เธอเอ่ยบ่นถ้อยคำนั้นเธอก็ขยับมือไม้เข้ากุมนมข้างหนึ่งของตัวเองไว้ด้วย..ถ้อยคำนั้นของเธอ ก็เหมือนเป็นเครื่องยืนยันในสิ่งที่เค้าคิดไว้ก่อนหน้านี้ว่า ชายคนที่เย็ดเอเมื่อกี้ต้องทำการบีบนมเธอไปด้วยอย่างแน่นอน....

“ นี่...อีฟ้า....” เสียงเชิงเรียกของชายฉกรรจ์คนใหม่ที่เดินเข้าไปหาเธอ...

“ค่ะ?...ต่อไป เป็นพี่หมูเหรอ...” น้ำฟ้า ขานพร้อมกับร้องถามอย่างมองหน้าอีกฝ่าย...

“เปล่า...กูไม่ได้เข้ามาเย็ดมึง แต่เข้ามาถาม...ว่า มึงสนใจไปสนุก ที่ด้านล่างมัย?...” ชายฉกรรจ์คนดั่งกล่าวที่ น้ำฟ้าเรียกเค้าว่า ‘พี่หมู’ นั้นก็เอ่ยตอบอย่างเชิงถามเธอ ซึ่งนั้นก็ทำให้น้ำฟ้าถึงกับทำหน้าตาตื่น...

“ขะ...ข้างล่างเหรอ?...” เธอเอ่ยเชิงทวนถาม ซึ่งอีกฝ่ายก็ตอบกลับอย่างอธิบาย...

“ใช่...พอดีพวกข้างล่างที่ขึ้นมาไม่ได้ มัน want กันนะ ยิ่งบอกว่า ครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้ายของมึงด้วยแล้ว พวกมันยิ่ง want กันหนักเลย..”

“ก็ได้ค่ะ....เห็นแก่คำว่า ครั้งสุดท้ายนะ แล้วพวกพี่ก็คงให้น้ำฟ้าลงไปแบบโป๊ๆด้วยใช่มัย?...” เธอตอบ และถามต่อ...
ซึ่งอีกฝ่ายเอ่ยตอบกลับทันที...

“ใช่.....ก็มึงไม่ได้เดินโชว์นม โชว์หีนานแล้วนี่...” คำกล่าวตอบของอีกฝ่ายนั้นก็ทำให้น้ำฟ้าถอนหายใจเล็กน้อย..

“เฮ้อ...เอาที่พวกพี่สบายใจเลยก็แล้วกัน แต่ฟ้าขอเข้าห้องน้ำสักแป๊บก่อนนะ ว่าแต่ มีใครเห็นโทรศัพท์ฟ้าบ้างค่ะ?...” น้ำฟ้าถอนหายใจและตอบ ก่อนจะร้องถาม ซึ่งนายชาตินั้นก็ทำการคืนยื่นมือถือให้เธอแต่โดยดี และนั้นก็ทำให้ นายแอคที่แอบมองแอบดูนั้น ก็ทั้งตกใจและระทึกเล็กน้อย...

ตกใจที่มันจะพาน้ำฟ้าไปต่อข้างล่าง แถมได้ยินว่ามันจะให้เธอลงไปแบบแก้ผ้าด้วย??....ส่วน ระทึก นั้นก็ระทึกให้กับการที่น้ำฟ้าได้โทรศัพท์คืน ซึ่งเธอจะรู้มัยว่า นายชาติได้วางยาเธอไว้...ซึ่งถ้านายชาติฉลาด ก็คงลบข้อความที่ส่งมาหาเขาจนหมดแล้ว....

ก่อนที่นายแอคจะต้องตกใจอีกรอบ หลังจาก น้ำฟ้าได้โทรศัพท์คืน และเดินเข้าไปในห้องน้ำ...

ใช่.....ตกใจ เพราะเธอส่งข้อความมาหาเขานั้นเอง....

แอค...

ฟ้ารู้นะว่า แอค กำลังแอบมองสิ่งที่เกิดขึ้นอยู่...

และอย่างที่ได้ยิน เดี๋ยวฟ้าจะโดนพวกเขาพาไปสนุกต่อข้างล่าง

แต่ฟ้าอยากให้แอค อยู่รอฟ้านะ..

4 ข้อความที่หญิงสาวส่งมานั้นก็ทำให้ ชายหนุ่มที่แอบมองอยู่ที่ประตูห้องนอนของหญิงสาวถึงกับอึ้ง ซ็อค โดยเฉพาะข้อความที่ 2 ที่บงบอกว่า เธอรู้เรื่องที่เค้าแอบดูอยู่!!!...

รู้ได้ไง...รู้ตอนไหน หรือ ตอนที่เธอสลบนั้น แต่จริงๆแล้วเธอไม่ได้สลบ???....

ถึงแม้จะตกใจ และสงสัย แต่ก็มีสิ่งหนึ่งที่ชัดเจน จากข้อความที่ส่งมา คือ น้ำฟ้าเหมือนจะไม่รู้เรื่องที่นายชาติ คอยส่งรูปมาให้เขาแน่ๆ (นายชาติคงลบข้อความเหล่านั้นหมดแล้วแน่ๆๆ...)  ในระหว่างที่ผมคิดและตกใจอยู่นั้น สักพัก เสียงของชายคนหนึ่งก็เอยดังขึ้น...

“หายไปนานเลยนะ อย่าบอกนะว่า ไปรายงานแฟนมานะ..” ชายฉกรรจ์คนหนึ่งเอ่ยแซวทันทีที่ น้ำฟ้าออกมาจากห้องน้ำ

“นานที่ไหนกันค่ะ แค่แป๊บเดียวเอง..” น้ำฟ้าเอ่ยเถียง ซึ่งก็จริงของเธอ เธอหายเข้าไปในห้องน้ำนั้น เพียงเดี๋ยวเดียวเท่านั้น ไม่ถึง 5 นาทีด้วยซ้ำ เอะ หรือ ว่าถึง?? ที่แน่ๆไม่ถึง 10 นาทีแน่ละๆๆ...ก่อนที่เธอจะร้องถามกับชายฉกรรจ์คนนั้น...

“เอ้า จะไปกันรึยังค่ะ?...” น้ำฟ้าถาม ด้วยท่าทีที่เหมือนพร้อมเต็มที่..ซึ่งอีกฝ่ายก็เอ่ยตอบทันที.....

“ยัง....พอดีมีการเปลี่ยนใจกะทันหัน นะ...” ชายฉกรรจ์คนเดิมที่แซวเธอเมื่อกี้เป็นคนตอบ..
“เปลี่ยนใจ?...” น้ำฟ้าทวนอย่างขมวดคิ้ว ด้วยท่าทีที่เหมือนรู้สึกไม่ดี...

“ใช่ เปลี่ยนใจ ทีแรกก็ว่า จะพามึงเดินแก้ผ้าลงไป แต่คิดไปคิดมา มันดูธรรมดาไปหน่อย...” ชายฉกรรจ์อีกคนอธิบายเหตุผล...และนั้นก็ทำให้น้ำฟ้าหันมองชายคนนั้น และร้องถาม...

“ธรรมดา? อย่าบอกนะว่า....” เธอถามด้วยน้ำเสียง และสีหน้าที่ดูหวั่นๆ ก่อนที่พวกมันคนหนึ่งตอบ...

“ก็อย่าที่มึงคิดนั้นแหละ อีฟ้า...” ชายฉกรรจ์คนหนึ่งบอก พร้อมกับมีพวกพ้อง 2-3คนหยิบบางอย่างขึ้นมาโชว์ ซึ่งทำให้น้ำฟ้าถึงกับเอ่ยร้องอย่างเสียงดัง....

“จะให้ฟ้าเป็นหมาอีกแล้วเหรอ?...” เธอเอ่ยร้องถามอย่างเสียงสูง ทันทีที่เห็นของพวกนั้น....

“ใช่....หวังว่า มึงคงไม่มีปัญหานะ..” ชายฉกรรจ์คนนั้นเอ่ยตอบ ซึ่งน้ำฟ้าก็มองหน้าเล็กน้อย...

“ค่ะ...ไม่มีค่ะ เห็นแก่ ที่มันเป็นครั้งสุดท้าย ฟ้าจะยอมเป็นหมาให้พวกพี่จูงเล่น อีกสักครั้งก็แล้วกันค่ะ...” น้ำฟ้าตอบ พร้อมรับของจากมือของชายฉกรรจ์ 2-3 คนที่ถืออยู่นั้นเข้าสวมใส่ ซึ่งน่าเสียดายที่ นายแอคที่แอบดูอยู่นั้นไม่มีโอกาสได้เห็นว่า พวกมันให้เธอใส่อะไร? เพราะมีชายฉกรรจ์คนอื่นเดินเข้ามาบังพอดี....

และไม่กี่อึดใจชายฉกรรจ์ ราวๆ 12 คนนั้น ก็ได้เดินออกไปจากห้อง พร้อมกับน้ำฟ้าที่น่าจะอยู่ในสภาพสุนัขเลี้ยงของพวกเขา..

ติดตามตอนต่อไป...

ผู้แต่ง


ไม่สามารถจบบทได้อีกแหละ.....จริงๆ ตอนนี้มันควรต้องจบนะ เพราะตามแผนเดิม ผมกะจะไม่มีการเขียนรายละเอียดว่า น้ำฟ้าพอลงไปเจออะไร มีแค่ภาพที่นายชาติ ส่งมาให้ดูเท่านั้น...แต่ระหว่างแต่งตอนนี้กลับได้ไอเดียใหม่ขึ้นมา คือ ไอ้ตรงที่กะจะไม่แต่งนี่แหละ ให้เป็นแต่ง แถมเป็นมุมมองจากน้ำฟ้าด้วย ซึ่งมันคงเสียวและ คลายปมไปอีกหลายปมพอควรแน่ๆ..

จะพยายามให้จบในตอนหน้า ถ้าไม่ได้อีกก็น่าจะจบบทที่ตอนที่ 11 แน่ๆๆ..




12 ความคิดเห็น:

  1. รออยู่ทู๊กกกกวัน!...ขอบคุณมากครับ อยากมีน้องฟ้าใช้ซักคน...อิจฉาพวกไอ้ชาติ

    ตอบลบ
  2. กำลังสนุกเลย ขอบคุณมากครับ

    ตอบลบ
  3. ขอบคุณมากๆครับ ดีเลยครับบางที่ก็อยากรู้ว่าแผนจบเรื่องของน้องฟ้าจะเป็นไงครับ

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ1 มีนาคม 2559 เวลา 00:16

    สุดยอดดดด คุ้มกับที่รอมานาน ปูเสื่อรอตอนหน้าอิอิ

    ตอบลบ
  5. สงสัยคืนนี้น้องฟ้าจะโดนมิใช่น้อยนะเนี่ย ขอบคุณครับกะลังรออ่านอยู่เลย

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ1 มีนาคม 2559 เวลา 19:19

    ต้องให้เจอสองมือยัดและดึงเข้าออกครับท่าน

    ตอบลบ
  7. ไม่ระบุชื่อ1 มีนาคม 2559 เวลา 21:06

    คุ้มกับการรอคอย^^

    ตอบลบ
  8. เจอรุมจนรูบานแน่
    จัดแบบ 2 ควย 1 ตูดเลยแอด

    http://www.xvideos.com/video3519663/tight_pussy_brunette_girl_enjoys_her_hot_fuck_from_big_dick_guys

    อยากเห็นนางเอกเจอของประหลาดๆยัดรู เช่น อุปกรณ์กีฬา พวกลูกกอล์ฟ ลูกเปตอง ไม้เบสบอล ไม้แบต
    หรือของจำพวกของกินอาหาร เช่น ไข่ต้มยัด ไส้กรอก หัวไชเท้า ส้ม

    จัดหนักเลยครับ อเป็นกำลังใช่วยแอด เพื่อสร้างผลงานต่อไป

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ไม่ระบุชื่อ8 เมษายน 2559 เวลา 22:45

      ชอบแนวเดียวกันเลย สะใจดี เอาด้วยๆๆ

      ลบ
  9. ขอคอมเม้นทหน่อยนะ
    - อยากให้น้องฟ้าอาบน้ำก่อนสักทีได้มั้ย ไม่ได้อาบน้ำมาสองวันแล้วมั้งนั่น
    - อุ้มแตงลงไปเลยสิครับ หรือไม่ก็ท่าหมาลงไปจนถึงข้างล่าง จะไปไหนกันคนอ่านยังไม่รู้เลยเนี่ย
    - ชักจะซาดิสซ์ขึ้นเรื่อย ๆ นะ อยากให้กลับมาคลีน ๆ บ้าง
    - ตอนนี้วงเล็บเยอะไปนะครับ

    ตอบลบ
  10. เรื่อยๆ เลยครับ เรื่องแนวนี้แต่งเป็น 100 ตอนก็ไม่จบ แต่อย่าลืมต่อเรื่องอื่นๆ ด้วยนะครับ ยูมิๆ

    ตอบลบ
  11. ไม่ระบุชื่อ3 มีนาคม 2559 เวลา 12:59

    ต่อ. ยาวๆิ คับ จารย์

    ตอบลบ