กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันพุธที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2559

เรื่องของเธอกับผม เรื่องที่ 2 ยาม (7)

เรื่องของเธอกับผม เรื่องที่ 2 ยาม (7)

หลังเหตุการณ์ในคืนนั้นผ่านพ้นไป การแก้ไขปัญหาที่เขาได้เสนอไปนั้นก็ไม่มีความคืบหน้าซะเท่าไร ไม่ใช่เพราะน้ำฟ้าไม่ให้ความร่วมมือ แต่เป็นเพราะจังหวะ เวลา ที่ในตอนนั้นมันไม่ว่างที่จะดำเนินการเช่นกันได้ หรือ พูดสั้นๆง่ายๆคือ ต่างคนต่างมีงานการทำกันยุ่งและเยอะนั้นเอง จึงทำให้ปฎิบัติการที่จะให้น้ำฟ้าย้ายมาอยู่ที่บ้านของเขาต้องชะลอออกไปก่อน...

และนั้นก็หมายความว่า น้ำฟ้าก็ยังคงพักอาศัยอยู่ที่คอนโดหรูเหมือนดั่งที่ผ่านมา..ซึ่งนั้นก็ทำเอาเขาอด หวง ห่วงไม่ได้ ถึงแม้เธอจะบอกกับเค้าว่า จะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบวันนั้น อีกก็ตาม...ซึ่งเธอก็พักอยู่ที่นั้น ต่ออีกราวๆเดือนกว่าๆ ก่อนที่เขาและเธอจะดำเนินแผนที่วางกันไว้อีกครั้งนั้นเอง...

ในขณะที่กำลังดำเนินการ เตรียมความพร้อมอยู่นั้น น้ำฟ้า ก็ได้โทรมาปรึกษาและถามเขา...

“แอค...ฟ้าบอกเรื่องที่ฟ้าจะย้ายออกกับพวกยามแล้วนะ..” น้ำฟ้าเอ่ยบอกกับชายหนุ่มของเธอผ่านทางโทรศัพท์มือถือ..

“แล้วพวกเขาว่าไงบ้าง?...” ชายหนุ่มถามกลับอย่างเรียบๆ และอดกลัวแทนไม่ด้..

“พวกเขาก็เสียดายนะสิ...” เธอตอบพร้อมกับหัวเราะเล็กน้อย อย่างไม่รู้สึกซีเรียส หรือกลัวเหมือนดั่งที่ชายหนุ่มกังวลเอาไว้เลย ก่อนที่เธอจะเงียบเล็กน้อย และเอ่ยด้วยน้ำเสียงที่ต่างจากเดิม...

“นอกจากเสียดายแล้ว...พวกเขาก็ขอรุมฟ้าเป็นครั้งสุดท้ายด้วย...” คำกล่าวเชิงถามอย่างเรียบๆนั้น ก็ทำให้ปลายสายถึงกับเงียบไปครู่หนึ่ง..


“ก็แล้วแต่ฟ้าก็แล้วละกัน...ถ้าฟ้าอยากจะสนุกกับพวกเขาเป็นครั้งสุดท้ายก็ได้นะ แต่ระวังด้วยละ...” คำกล่าวตอบของชายหนุ่มที่เอ่ยขึ้น หลังจากนิ่งเงียบไปครู่หนึ่ง ซึ่งมันก็เป็นคำตอบที่เกินความคาดหมายของหญิงสาวพอสมควร อย่าว่าแต่เธอจะรู้สึกแปลกใจเลย แม้แต่ตัวของชายหนุ่มเองก็ไม่เข้าใจเช่นกันว่า ทำไมตัวของเขาถึงได้ตอบแบบนั้นไป....

และคำถาม-ตอบนั้นคือจุดเริ่มต้นของเรื่องราวในครั้งนี้...

.

.

.

.

1 อาทิตย์หลังจากนั้น ตอนเย็นๆใกล้ๆค่ำ ของวันสุดสัปดาห์
“นี่เรามาทำบ้าอะไรที่นี้เนี่ย...” แอค เอ่ยถามกับตัวเอง หลังจากได้เข้ามาในห้องของน้ำฟ้า...ซึ่งวันนี้เป็นวันที่เธอจะสนุกกับพวกยามเป็นครั้งสุดท้าย และถ้าถามว่าเขารู้ได้ไง นั้นเพราะเธอส่งข้อความมาบอกเขานั้นเอง....และที่เขามายังห้องของเธอ ก่อนที่การเย็ดจะเริ่มนั้น ก็เพราะอยากที่จะแอบดูเธอ ช่วงเวลาที่สนุกกับพวกยามเหล่านั้น...

โดยที่เค้าก็ไม่เข้าใจจริงๆว่า ทำไมบางส่วนในใจของเขาต้องการเช่นนี้...ทั้งๆที่ก็น่ารู้ดีว่า มันเป็นการทำร้ายจิตใจทางอ้อมแท้ๆ การที่ได้เห็น สาวคนรักมีอะไรกับคนอื่นนั้น....และไม่ทันที่เขาจะเข้าใจการกระทำของตัวเอง หรือ ทำการเปลี่ยนใจอีกครั้ง ทางประตูห้องของหญิงสาวนั้นก็มีการขยับ คล้ายเหมือนมีคนกำลังไข เข้ามา จึงทำให้ นายแอค ไม่มีโอกาสได้เลือกอีก พร้อมกับต้องรีบซ่อนตัว....

และไม่รู้จังหวะ ความบังเอิญ หรืออะไรก็ไม่ทราบ ที่ๆเขาเข้าไปหลบซ่อนนั้นก็คือ ในห้องนอนของหญิงสาว ซ่อนตัวอยู่ในตู้ เสื้อผ้าของเธอ..ซึ่งมุมมองจากในตู้นั้น ก็สามารถเห็นได้ทั้งที่หน้าประตูและบนเตียงของหญิงสาว หลังจากที่เขาเข้าไปหลบได้แป๊บเดียวเท่านั้น คนที่ทำการไขเข้ามานั้น ก็เข้ามาในห้องพร้อมกับส่งเสียง...

“อูยยยยย...ใจเย็นๆสิค่ะ พี่ชาติ ยังไง คืนนี้ฟ้าก็พี่ชาติเย็ดอยู่แล้ว...” เสียงน้ำฟ้าที่เอ่ยดังขึ้น เหมือนกับเอ่ยกับใครบางคน ก่อนที่จะมีเสียงชายหนุ่มตอบกลับมาทันที...

“ก็พี่ใจร้อนนี่...แถมครั้งนี้ เป็นครั้งสุดท้ายด้วย ฉะนั้นทุกนาทีมีค่า...”

“ฟังดู....หื่นมากๆเลย....ว่าแต่วันนี้จะมากันกี่คนค่ะ...” น้ำฟ้าเอ่ยถาม ซึ่งตอนที่เธอเอ่ยถ้อยคำนี้ เธอก็ได้เปิดประตูเข้ามาในห้องนอน เธอที่อยู่ในชุดเครื่องแบบพนักงานโรงแรม ที่อยู่ในชุดเสื้อเชิ้ต กระโปรงยาวประมาณเข่า...

“เรื่องนั้นพี่ก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่ไอ้หมูคงพามาเยอะแน่ๆ ก็บอกว่าเป็นครั้งสุดท้ายนี่นะ เตรียมใจไว้เลย คืนนี้หีน้องฟ้าได้โดนเย็ดจนหีบานไม่หุบแน่นอน....” ชายหนุ่มที่น้ำฟ้าเรียกว่า “ชาติ” นั้นก็เอ่ยตอบ ขณะเดินตามหลัง น้ำฟ้าเข้ามาในห้องนอนแห่งนี้...ถ้อยคำนั้นก็ทำให้น้ำฟ้าจ้องมองเล็กน้อย และถอนหายใจเบาๆ ก่อนที่เธอจะหันหลังและทำการปลดเปลื้องเสื้อผ้าของตัวเองออก..

“เรื่องนั้นไม่ต้องบอกก็ได้ค่ะ เพราะฟ้าโดนพวกพี่รุมทีไร หีบานทุกทีเลย......” น้ำฟ้าเอ่ย ขณะทำการปลดเปลื้องเสื้อผ้าออก โดยที่ทางนายชาติก็ขยับเดินเข้ามาหาเธอและเอ่ยตอบ...

“นั้นก็ใช่นะ...แต่ที่บอกไว้เพราะ นายหมูมันบอกว่า งวดนี้จะเย็ดเอาให้หีเราบานหลวมแบบถาวรเลย...” ถ้อยคำของนายชาตินั้นก็ทำให้น้ำฟ้าร้องด้วยท่าทีตกใจนิดๆกับถ้อยคำนั้น...

“โห....กะจะทำกันขนาดนั้นเลยเหรอค่ะ?..” น้ำฟ้าตอบกลับ พร้อมกับทำการถอดกระโปรง ที่เป็นชิ้นส่วนต่อไปที่เธอจะถอดออกจากร่างกาย ซึ่งนั้นก็เป็นจังหวะเดียวกับนายชาติที่เดินเข้าไปถึงตัว และเขาก็ทำการสวมกอดเธออย่างทันที สวมกอดเธอจากด้านหลัง และไม่ได้สวมกอดอย่างธรรมดา หากแต่มือไม้ข้างหนึ่งที่ทำการโอบกอดนั้น ได้ขยับวางบนเต้านมของน้ำฟ้า...แน่นอนว่าไม่ได้วางเฉยๆ หากแต่ทำการบีบเค้นคลึงเต้านมข้างที่วางนั้นไปมาด้วย....

“ว้ายยยยยยย...นี่รอให้ฟ้าอาบน้ำก่อนไม่ได้รึไงค่ะ..” น้ำฟ้าเอ่ยร้อง และบอกเค้าอย่างตกใจ กับการสวมกอดพร้อมกับโดนบีบนมนั้น..แต่เธอก็ไม่แสดงท่าทีขัดขืนให้หลุดจากวงกอดของเขาแต่อย่างใด..

“ก็พี่บอกแล้วไงว่า ทุกนาทีมีค่านะ..” นายชาติเอ่ยตอบ ด้วยรอยยิ้ม และเขาก็ไม่เอ่ยตอบเปล่า หากแต่ขยับใบหน้าเข้าซอกไซ้ซอกคอของน้ำฟ้า พร้อมกับทำการบีบคลึงหน้าอกข้างที่เขาจับอยู่นั้นอย่างแรงขึ้น....

“แต่มันก็เกินไปนะ ให้ฟ้าอาบน้ำก่อนเถอะค่ะ แล้วค่อยสนุกกัน..” น้ำฟ้าเอ่ยตอบอย่างต่อรอง ด้วยสีหน้าระเรือแดงหน่อยๆ

“งั้นมาอาบพร้อมพี่ละกัน..” นายชาติตอบกลับเชิงต่อรอง พร้อมกับไซซอกคอ และบีบเต้านมข้างนั้นของน้ำฟ้าแรงขึ้น..

“อูยยยยยย อาบน้ำพร้อมพี่ชาติเหรอ? ก็ไม่เลวนะ...” น้ำฟ้าเอ่ยตอบ อย่างพยายามหันไปมองเขาที่ยืนประกบด้านหลังของเธอด้วยรอยยิ้ม คำกล่าวตอบของเธอก็ทำให้อีกฝ่ายยิ้มกว้าง ก่อนจะเอ่ยถามเธอ....

“ว่าแต่พี่ไม่ได้คิดไปเองใช่มัย แต่ดูเหมือนนมเราจะเหลวๆนะ เป็นฝีมือเจ้าฮันนะสิท่า.....” ชาติเอ่ยถามอย่างกระซิบ ซึ่งทางน้ำฟ้าที่เหลือบมองเขานั้นก็ตอบทันที...

“อื้ออออออ.. ใช่ค่ะ นี่ก็ดีขึ้นเยอะแล้วนะ วันแรกๆ หลังจากที่โดนฮันนะเล่น นมฟ้าหย่อนเหลวยิ่งกว่านี้อีก..” น้ำฟ้าตอบ ก่อนที่อีกฝ่ายจะถามต่อ....

“แล้ว จริงรึเปล่าที่เราโดนฮันนะปั๊มจนท้องแล้ว...” นายชาติตอบ ซึ่งคำถามข้อนี้ก็ทำให้น้ำฟ้าหันมองหน้า...

“ฮันนะ...มันคุยให้ฟัง เมื่อวันก่อนนะ...” นายชาติกล่าวต่อ พร้อมกับคลายวงกอด ซึ่งหญิงสาวนั้นก็ไม่เอ่ยตอบอะไร หากแต่ขยับเดินไปหยิบผ้าเช็ดตัว และบางอย่างที่หัวเตียง...

“ดูเอาเองก็แล้วกันค่ะ...” น้ำฟ้าตอบ พร้อมกับยื่นแท่งยาวๆเล็กๆให้กับนายชาติ ซึ่งเจ้าแท่งนั้น คือ ‘เครื่องตรวจครรภ์’ นั้นเอง นายชาติก็รับเครื่องดั่งกล่าวมาดู ก่อนจะมีท่าทีตาโต และเค้าก็ค่อยๆแหงนหน้าขึ้นมองหน้าของน้ำฟ้าอย่างยิ้มแย้ม

“ในที่สุดก็โดนมันเล่นจนได้สินะ....” นายชาติเอ่ยกล่าว ขณะที่น้ำฟ้าก็ไม่ได้แสดงท่าทีใดๆ ก่อนที่เธอจะหันหลังให้ อย่างมีท่าทีจะเดินออกจากห้องนี้ไป แต่ไม่ทันเดินออกจากห้อง น้ำฟ้าก็หันมาเอ่ยกับนายชาติ..

“ไม่ตามมาเหรอค่ะ ไหนบอกว่า อยากจะอาบน้ำกับฟ้าไงค่ะ..” น้ำฟ้าเอ่ย ซึ่งนั้นก็ทำให้นายชาติฉีกยิ้ม ก่อนที่น้ำฟ้าและนายชาตินั้นจะเดินออกไปจากห้องนอน ซึ่งนายชาติก็ได้ ว่าเจ้าเครื่องตรวจครรภ์ลงที่เตียงนอน และทันทีที่ ทั้ง 2 เดินออกไปสักแป๊บนั้น...

 นายแอคที่ซ่อนตัวอยู่นั้น ก็ออกมา และเดินตรงไปหยิบเครื่องตรวจที่ว่า ขึ้นมาดู ก่อนที่เขาจะอึ้ง...เมื่อเห็นผลบนเครื่องตรวจแสดง ผล ออกมาว่า 2 ขีด!! ซึ่งมันมีความหมายว่า ตั้งท้องนั้นเอง....

ใช่ นั้นทำให้เขาถึงกับยืนอย่างหน้าชา อย่างทำอะไรไม่ถูกเลย ถึงแม้เขาจะไม่ได้ยินที่ทั้ง 2 พูดคุยเมื่อกี้ชัดเจน แต่จากดูท่าทาง และมีการหยิบเครื่องนี้ออกมา ก็พอเดาได้ว่า ที่พูดคุยกันเมื่อกี้นี้นั้น ก็คงเป็นเรื่องตั้งท้องแน่ๆ...

จริงๆแล้วทางนายแอคนั้นก็เคยถามเรื่องนี้แก่น้ำฟ้าอยู่เหมือนกัน ทั้งเรื่องท้อง และเรื่องโรค ซึ่งน้ำฟ้าก็ให้คำตอบกับเค้าอย่างค่อนข้างเชื่อมั่นมากว่า ไม่ต้องกังวลถึง 2 เรื่องนี้ โดยเฉพาะเรื่องท้อง ไม่มีทางเกิดขึ้นแน่นอน... ทั้งๆที่เธอพูดดิบดีแบบนั้น แล้วทำไม...

และในระหว่างที่เค้ายืนอึ้งอยู่นั้น เสียงครางของน้ำฟ้าก็เอ่ยดังขึ้น และดังมาจากทางห้องน้ำ ซึ่งนั้นก็ทำให้ นายแอคเดินออกมาดู ถึงแม้จะไม่เห็นอะไร แต่ก็พอเค้าได้ว่า มีอะไรเกิดขึ้นในห้องน้ำแน่ๆ...และระหว่างที่เค้ามองประตูห้องน้ำนั้น เค้าก็เริ่มคิดอย่างตัดสินใจว่า “จะอยู่ต่อไปดี?” หรือ “กลับดี” เพราะห้วงอารมณ์ของเขาในเวลานี้มันได้เปลี่ยนไปแล้ว หลังเห็นผลจากเครื่องตรวจครรภ์นั้น...

และระหว่างที่เขาทำการตัดสินใจอยู่นั้น เสียงออดของห้องก็ได้ดังขึ้น...ก่อนที่จะมีเสียงของนายชาติเอ่ยขึ้น...

“สงสัยพวกไอ้หมูจะมากันแล้วละมัง..”

เสียงออดและเสียงเชิงบอกของนายชาตินั้น ก็ทำให้นายแอคต้องรีบกลับไปซ่อนตัวยังที่เดิม และดูเค้าก็เหมือนไม่มีสิทธิ์เลือกหนทางอื่นในคืนนี้เสียแล้ว...มีแต่ต้องทำตามความตั้งใจเดิม แต่แรกที่ทำให้เค้ามายังห้องของเธอในคืนนี้นั้นเอง...

ไม่กี่อึดใจ เค้าก็ได้ยินเสียงคนจำนวนมากที่เข้ามาในห้องของหญิงสาว ก่อนที่เสียงของน้ำฟ้าจะดังขึ้น.....

“โหยยยยยย มากันกี่คนค่ะเนี่ย....” น้ำฟ้าร้องถามอย่างตกใจ...ซึ่งนายแอคที่ไม่เห็นเพราะเข้าไปหลบในห้องนอนนั้น ก็ได้แค่เดาประมาณว่า จำนวนที่มานั้นก็คงมากแน่ๆ และดูเหมือนอีกฝ่ายจะเอ่ยตอบเธอ แต่เค้าได้ยินไม่ชัดเจนเท่าไร..

“แค่ 12 คนเอง จะตกใจทำไมหา อีฟ้า....” นายหมูตอบ...ซึ่งน้ำฟ้าที่เดินออกมาจากห้องน้ำอย่างเปลือยเปล่านั้น ก็กวาดสายตามอง ก่อนจะตอบกลับ...

“12 คนนี่ ไม่เองเลยนะ แถมที่พามา ก็ล้วน แต่เป็นพวกชอบเย็ดฟ้าแรงๆทั้งนั้น ตั้งใจกะจะพังหีฟ้าจริงๆสินะ” น้ำฟ้าตอบกลับ ก่อนที่นายหมูจะเอ่ยตอบกลับทันที...

“ถ้าตอบว่า ใช่..นี่.มีปัญหาอะไรมัย?...” นายหมูกล่าวถาม ซึ่งน้ำฟ้าก็มองเล็กน้อย ก่อนเอ่ยตอบ..

“ถึงขั้นนี้แล้ว ฟ้ายังตอบคำอื่นได้อีกเหรอ?....” น้ำฟ้าตอบ....(และนั้นถือการพูดคุยที่นายแอคไม่ได้ยิน)

“แล้ว....เมื่อกี้ก่อนจะเปิดประตูเรากำลังเย็ดอยู่กับไอ้ชาติอยู่เหรอ?...” นายหมูที่เอ่ยกล่าวถาม ขณะที่น้ำฟ้าเดินนำทุกคนมา ในห้องนอน ขณะที่นายแอคที่ซ่อนตัวอยู่นั้นก็ถึงกับอึ้งเมื่อเห็นจำนวน คนที่มารุมฟ้า ซึ่งจาก สายตาของเขาน่าจะมีมากกว่า 10 คน (จำนวนจริงๆบอกอยู่ข้างบนแล้ว)
“ถ้าพูดให้ถูกกำลังโดนพี่ชาติ วอร์มอัพอยู่ต่างหากค่ะ..” น้ำฟ้าตอบ อย่างหันกลับมามองด้วยรอยยิ้ม ซึ่งนายหมูและคนอื่นๆที่ค่อยๆเดินเข้ามาในห้องนอนของเธอ ก็ทำการถอดเสื้อผ้า ไม่กี่อึดใจ แต่ละคนนั้นก็เปลือยอย่างหมดจด...

“งั้น ตอนนี้มึงก็พร้อมจะโดนพวกกูถล่มหีแล้วใช่มัย?...” นายหมูเอ่ยถามต่อทันที...

“ยังค่ะ....ยังไม่พร้อมเท่าไรเลยค่ะ แต่ถ้าได้ดูดอะไรนิดๆหน่อยๆ ก็คงพร้อมที่จะโดนถล่มนะค่ะ..” น้ำฟ้าเอ่ยตอบ ด้วยน้ำเสียงอย่างอ่อนหวานและมีรอยยิ้ม แน่นอนว่าถ้อยคำนั้นก็ทำให้นายหมูฉีกยิ้มและตอบกลับ...

“งั้นก็เดินเข้ามาดูดควยของกูเลย อีกระหรี่...” นายหมูเอ่ยตอบเชิงสั่งและเรียก ด้วยรอยยิ้มที่ฉีกกว้าง ซึ่งทางน้ำฟ้านั้นก็ยิ้มหวาน และขยับเดินเข้ามาหานายหมู พร้อมกับขยับลงนั่งตรงหน้าของเขาทันทีที่เดินมาถึงตัว...

“ข...ขอดูดนะค่ะ..” น้ำฟ้าเอ่ยกล่าวเบาๆ หลังทำการมอง และรูดชักท่อนควยของนายหมูไป 2-3 รอบ ซึ่งพอหลังจากเอ่ยถ้อยคำนั้น เธอก็ใช้ลิ้นเข้าวนเลียที่รอบๆหัวควยของนายหมูอย่างทันที...

“อืมมมมม..” นายหมูเอ่ยครางในลำคอ พร้อมกับก้มมองดูลีลาและการกระทำของ น้ำฟ้า สาวสวยที่กำลัง ขยับลิ้นใส่ท่อนควยองเขาอย่างไปมาไม่หยุด...

“อื้อออออออออ อืออออออออออ อือออออออออ..” น้ำฟ้าเอ่ยครางเบาๆ พร้อมกับขยับลิ้นเข้าใส่ควยของนายหมู จากที่ค่อยๆขยับวนเลียรอบๆหัวควยอย่างไปมานั้น เธอก็ค่อยๆขยับไล่เลียตามลำควย ค่อยๆลากลิ้นเลื้อยไปตามลำควยจนไปถึงพวงไข่ และค่อยลากกลับขึ้นมา อย่างช้าๆ...

ท่ามกลางความเสียวซ่านสุดๆของนายหมู ก่อนที่นายหมูจะต้องสะดุ้งสะท้านมากขึ้น เมื่อหลังจากเธอลากลิ้นโลมเลียตามลำควยของเขาอยู่ 2-4 รอบนั้น เธอก็ค่อยๆทำการดูดอมลำควยของเขา....

“อูยยยยยยยยยยยยยย!!!” นายหมูเอ่ยครางอย่างมีท่าทีสะดุ้งนิดๆ ทันทีที่ ปลายหัวของลำควยของเขาถูกน้ำฟ้าทำการดูดอม ก่อนที่เค้าจะเสียวมากขึ้น เมื่อเธอค่อยๆอมควยหายเข้าไปในปากมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งน้ำฟ้าก็เล่นอมจนมิดสุดโค่น ก่อนจะค่อยๆขยับริมฝีปากไปมาอย่างช้าๆและส่งเสียงครางในลำคออย่างเบาๆ...

“อื้อออออออ อื้ออออออออ อืออออออออออ..” น้ำฟ้าเอ่ยคราง พร้อมกับขยับริมฝีปากเข้าดูดอมลำควยของนายหมูอย่างไปมาไม่หยุด ขณะที่นายหมูผู้เป็นเจ้าของควยนั้นก็ สูดปากครางซี๊ด อย่างตัวเกร็งสุดๆ....

“อูยยยยยยยยยย ใช่ แบบนั้นแหละ แบบนั้น..” นายหมูที่แหงนหน้าด้วยความเสียวนั้น ก็เอ่ยกล่าวด้วยสีหน้าที่บงบอกถึงความสุขจากการถูกดูดอมท่อนควยอย่างไปมานั้น...โดยที่น้ำฟ้าก็ผงกหัวเข้าใส่ท่อนควยของเขาอย่างไปมาไม่หยุด..

และในจังหวะที่นายหมูกำลังเสียวได้ที่จากลีลาการดูดอมควยของน้ำฟ้านั้น ชายฉกรรจ์คนอื่นๆนับ 10 คนนั้น ก็ค่างเริ่มขยับเดินเข้ามาหา และไม่กี่อึดใจ พวกเขาเหล่านั้นก็ต่างพากันยืนร่ายล้อมรอบตัวของน้ำฟ้า ทำเอา นายแอคที่แอบมองอยู่นั้น ไม่สามารถจะมองเห็น ร่างของน้ำฟ้าได้อีก เนื่องจากร่างของเธอนั้นถูกบดบังด้วยร่างของชายฉกรรจ์นับ 10 คนนั้นเอง
“อื้อออออออออ อืออออออออออ...” น้ำฟ้าที่เอ่ยครางในลำคอ ขณะทำการดูดอมควยของนายหมู ซึ่งเธอก็ทำการขยับปากเข้าใส่ท่อนควยของนายหมูอีก 2-3 ที ก่อนจะถอนปากออก จากท่อนควยที่เปียกชุ่มและแข็งโด่จนได้ที่นั้น เธอมองควยของนายหมูอย่างอมยิ้ม และค่อยๆหันไปมองดูรอบตัวของตัวเอง ที่ในเวลานี้ไม่ว่าหันไปทางไหนก็มี แต่ควยและควย และพอหันไปมองยังท่อนควยนับ 10 ที่ร่ายล้อมเธอนั้น....

“ดูดให้ครบทุกควยนะ อีกระหรี่...” เสียงเชิงสั่งของชายฉกรรจ์คนหนึ่งที่เอ่ยทันที ที่เห็นเธอเหลือบมองควยทุกอันนั้น ซึ่งน้ำฟ้าก็แหงนมองหน้าของชายคนนั้นและเอ่ยตอบอย่างยิ้มหวาน...

“ค่ะ เดี๋ยวจะดูดเอาให้แข็งโด่ทุกอันเลย...” น้ำฟ้าขานตอบต่อคำสั่งนั้น ด้วยรอยยิ้ม ซึ่งเธอก็ขยับมือไม้ทั้ง 2 เข้าจับรูดชักยังท่อนควยที่ร่ายล้อมรอบตัวของเธอในเวลานี้อย่างทันที....

ก่อนที่เธอจะค่อยๆขยับใบหน้าเข้าไปหายังท่อนควยท่อนหนึ่งจากจำนวนนับ 10 อัน เพื่อใช้ปากสวยๆกระทำกับท่อนควยดั่งกล่าว แน่นอนว่า นั้นก็ทำให้ชายฉกรรจ์ผู้เป็นเจ้าควยอันนั้นถึงกับสะดุ้งสะท้านสูดปากครางด้วยความเสียวซ่านจากการกระทำของเธอ....

“อื้อออออออ อืออออออออ อืออออออออ...” น้ำฟ้าที่ร้องครางในลำคอ พร้อมกับค่อยๆขยับริมฝีปากเข้าทำการดูดท่อนควยดั่งกล่าวอย่างไปมาอย่างช้าๆ ขยับอยู่ราวๆ 5-6 ทีได้ท่อนควยที่เธอดูดนั้นก็มันวาวชุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำลายพร้อมกับแข็งโด่ทันที ซึ่งพอมันมีสภาพแบบนั้น น้ำฟ้าก็จะยิ้มเล็กน้อย ก่อนจะหันไปจัดการควยอันต่อไปที่รออยู่....

ขณะที่นายแอคที่แอบดูอยู่นั้นก็ไม่ได้เห็นสิ่งที่เกิดขึ้นกับหญิงสาวในเวลานี้เลย เนื่องจากร่างของชายฉกรรจืเหล่านั้นที่ยืนเรียงรายล้อมรอบเธอนั้น ได้บดบังร่างของเธอจนมิดนั้นเอง...ถึงแม้เค้าไม่อาจจะเห็นร่างของเธอ แต่เค้าก็ยังได้ยินเสียงครางในลำคอของเธออยู่

ใช่....ยังได้ยินเสียงครางของน้ำฟ้า พร้อมกับเสียงเชิงบอกกึ่งชื่นชมของเหล่าเจ้าของควยที่ร่ายล้อมรอบตัวของเธอ...

“ใช่....ใช่แล้วอีฟ้า ดูดแบบนั้นแหละ..”

“ซี๊ดดดดดดดด นั้นแหละ เน้นๆที่หัวควยกูแบบนั้น อีกระหรี่...”

“ใช่ๆ ดูดไข่กูแบบนั้น อาาาาาาาาาาาาา..”

“อูยยยยยยยย สัดเอ๊ยยย...อยากรู้จริงๆว่ามึงไปเรียนดูดควยมาจากไหน แฟนกูยังดูดไม่เก่งเท่ามึงเลย..” ถ้อยคำของเหล่าชายฉกรรจ์ที่ต่างเอ่ยกล่าวขึ้นอย่างเป็นระยะ ซึ่งแต่ละคำที่เอ่ยออกมานั้น ก็บงบอกได้เป็นอย่างดีว่า พวกเขาต่างพึ่งพอใจให้กับลีลาการดูดควยของน้ำฟ้ามากมายขนาดไหน....

โดยที่เขา(นายแอค) ก็พอเข้าใจความเสียวดั่งกล่าวนั้นอยู่เหมือนกัน ซึ่งนอกจากเขาจะพอเข้าใจแล้ว เขาก็ยังรู้สึกเจ็บแปล๊บแบบแปลกๆทุกครั้งที่เหล่าชายฉกรรจ์กลุ่มนั้นทำการเรียก ‘น้ำฟ้า’ ด้วยถ้อยคำที่หยาบคาย และจากที่ฟังนั้นก็ดูเหมือนจะไม่มีใครเรียกเธออย่างสุภาพแม้แต่คนเดียวอีกด้วย...

โดยที่ชายฉกรรจ์กลุ่มนี้ก็มักเรียกเธอว่า ‘อีฟ้า’ // ‘อีกระหรี่’ ไม่ก็ ‘อีกระหรี่ฟ้า’ จริงๆแล้วเรื่องสรรพนาม ที่พวกนั้นใช้เรียกน้ำฟ้านั้น ทางน้ำฟ้าเองก็เคยบอก/เคยเล่าให้เค้าฟังอยู่บ้างแล้ว...ใช่...ถึงพอจะรู้มาบ้าง แต่พอถึงคราวที่ได้ยินจริงๆนั้น ก็มีบางส่วนที่รับไม่ได้และรู้สึกเจ็บที่ สาวคนรักของเขาถูกเรียกอย่างหาบคายแบบนี้...

“อื้อออออออออ พอแล้วค่ะ ฟ้าเงี่ยนแล้ว หีแฉะแล้ว....” น้ำฟ้าเอ่ยกล่าวขึ้นอย่างเสียงดัง หลังจากที่เธออยู่ในวงล้อมนั้นอยู่พักหนึ่งได้ และทันทีที่เธอเอ่ยจบเหล่าชายฉกรรจ์ที่ร่ายล้อมนั้นก็ต่างหัวเราะ ก่อนที่น้ำฟ้าจะเอ่ยร้องด้วยความตกใจ..

“วะ ว้ายยยยยยยยยยยยย!!..” น้ำฟ้าเอ่ยร้องอย่างเสียงหลง ซึ่งเสียงร้องนั้นก็ทำให้นายแอคที่แอบดูอยู่นั้น อดเป็นห่วงไม่ได้ เพราะถึงตอนนี้เค้าก็ยังคงไม่เห็นร่างของเธอนั้นเอง เลยไม่รู้ว่าเธอโดนทำอะไร ก่อนที่ชายฉกรรจ์คนหนึ่งจะเอ่ยเชิงบอกแก่ทุกคน...

“เออ....หีมันแฉะ แล้วจริงๆด้วย....” เสียงของชายคนหนึ่งเอ่ยขึ้น ถ้อยคำนั้น ก็ทำให้นายแอคที่ซ่อนตัวแอบมองนั้นก็คิดว่า ชายคนดั่งกล่าวคงใช้มือเข้าแตะเข้าลูบหีของน้ำฟ้าแน่ๆ ก่อนที่น้ำฟ้าจะเอ่ยถึงสิ่งที่อีกฝ่ายทำจนทำให้ คนที่แอบมองแอบฟังอย่างผมก็ถึงกับอึ้ง...

“อะ อย่าใช้เท้าเขี่ยหีฟ้าแบบนี้สิค่ะ อูยยยยยย...” น้ำฟ้าที่เอ่ย ด้วยน้ำเสียงที่สั่นเล็กน้อย ก่อนที่ชายคนดั่งกล่าวตอบ.....

“กูจะใช้เท้าเขี่ยหีมึงแบบนี้ มีอะไรมัย อีกระหรี่?...” ชายฉกรรจ์คนเดิมเอ่ยตอบกลับ ก่อนที่ชายฉกรรจ์อีกคนจะเอ่ยเสริม...

“อย่าทำเหมือนกับ มึงไม่เคยโดนพวกกูใช้ตีนเขี่ยหีหน่อยเลย อีฟ้า..” ชายฉกรรจ์อีกคนเอ่ย ขณะที่น้ำฟ้าก็ส่งเสียงครางอันเสียวซ่านอย่างดังขึ้น...

“อูยยยยยยยย...อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา....” น้ำฟ้าเอ่ยครางอย่างเสียงดังด้วยความเสียว ถึงแม้คนที่ซ่อนตัว ที่กำลังแอบดูนั้นจะไม่เห็นถึงสิ่งที่เกิดขึ้นกับเธอก็ตาม แต่เค้าก็คิดและคาดว่า เธอน่ากำลังโดน 1 ในชายฉกรรจ์เหล่านั้น ใช้เท้าเขี่ยหีตามที่เธอเอ่ยโอดเมื่อกี้อยู่แน่ๆ...

ก่อนที่ชายฉกรรจ์อีกคน ซึ่งเป็นคนที่ 3 ที่พูดจาเกี่ยวกับประเด็นนี้นั้น ก็เอ่ยกล่าวขึ้น...

“นั้นสิ....ทีเมื่อก่อน ว๊อท ขอให้พวกกูใช้ตีนเขี่ยหีเป็นประจำ...แล้วตอนนี้ มึงจะมาห้ามพวกกูงั้นเหรอ อีฟ้า...” ชายฉกรรจ์คนนั้นเอ่ยกึ่งถาม ซึ่งน้ำฟ้า ที่ครวญครางนั้น ก็สูดปากเล็กน้อย ก่อนจะตอบกลับ...

“อูยยยยยยย....ไม่เห็นจำได้เลยว่า ฟ้าเคยขอร้องให้พวกพี่ทำแบบนี้ด้วยนะ?..” น้ำฟ้าที่เอ่ยโต้ตอบ ซึ่งในตอนที่เธอเอ่ยตอบนั้น เหล่าชายฉกรรจ์ที่ร่ายล้อมรอบตัวของน้ำฟ้านั้น ก็มีการขยับถอยและเดินออก จนพอทำให้ นายแอคที่ซ่อนตัวอยู่นั้นได้เห็น สิ่งที่เกิดขึ้นกับเธอ หลังจากที่เขาไม่เห็นอะไร ได้ยินแต่เสียง ตั้งแต่ ชายฉกรรจ์เหล่านั้นรอบกรอบรอบตัวของเธอนั้น..

ใช่....พอชายฉกรรจ์เหล่านั้นมีการขยับถอยนั้น ก็ทำให้เขากลับมาเห็นร่างของน้ำฟ้า โดยที่เธอนั้น ก็อยู่ในสภาพนั่งย่องๆพร้อมกับแอ่นกายไปด้านหลังเล็กน้อย ซึ่งเธอก็กำลังโดนชายฉกรรจ์คนหนึ่งใช้เท้าเข้ากระทำกับหีของเธออย่างไปมา และไม่ถึงนาที หลังจากที่ได้เห็นร่างของเธอนั้น...น้ำฟ้าก็เอ่ยร้องขึ้น....

“อูยยยยยยยย อะ...เอาเท้าออกทำไมค่ะ กำลังเพลินได้ที่เลยนะ...” น้ำฟ้าที่เอ่ยร้องขึ้น ทันทีที่เท้าของชายฉกรรจ์ที่ขยับกระทำนั้นได้ยกออกไป ซึ่งในเวลานี้ เหลือชายฉกรรจ์ที่ยืนอยู่กับเธอเพียงแค่ 3 คนเท่านั้น และน่าจะเป็น 3 คนที่เอ่ยพูดจากับเธอเมื่อกี้นี้แน่ๆ...

“ก็มีอีกระหรี่ที่ไหนไม่รู้...ไม่ยอมรับว่า เคยขอพวกกูทำอย่างงี้นะสิ ” ชายฉกรรจ์คนหนึ่งตอบ ซึ่งฟังจากน้ำเสียงแล้วก็ดูเหมือนเป็นเจ้าคนแรกที่เอ่ยถึงประเด็นนี้...ซึ่งคำตอบนั้นก็ทำให้น้ำฟ้าทำหน้างอนอย่างไม่พอใจเล็กน้อย และค่อยตอบกลับ

“ก็ได้ค่ะ... ฟ้ายอมรับก็ได้ว่า เคยร่านขอให้พวกพี่ใช้ตีนเขี่ยหีเป็นประจำ... พอใจยังค่ะ ถ้าพอใจแล้ว ช่วยทำต่อด้วยค่ะ...” น้ำฟ้าเอ่ยตอบ ชายฉกรรจ์ 3 คนที่ยืนตรงหน้าของเธอนั้น ซึ่งชายทั้ง 3 คนนั้นก็ฉีกยิ้มและเอ่ยตอบ...

“ฮึ...ถ้ามึงยอมรับแต่แรก...ก็ไม่มีปัญหาแล้ว..” ชายคนเดิม (คนแรกที่เอ่ยประเด็นนี้) ตอบอย่างฉีกยิ้ม และขยับขาเข้าไประหว่างขาของน้ำฟ้าอีกครั้ง ซึ่งน้ำฟ้าก็มีท่าทีสะดุ้งสะท้านแทบทันทีกับการกระทำนั้น...

“อะ อื้ออออออออออออ!! อะ อย่าย้ำหรือ บี้ที่ติ่งเสียวของฟ้าแบบนั้นสิค่ะ มันเสียวนะ อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา..” น้ำฟ้าเอ่ยครางอย่างสะดุ้งสะท้าน และเอ่ยร้องห้ามให้กับการกระทำของอีกฝ่าย แต่ดูเหมือนอีกฝ่ายจะไม่สนใจเท่าไร แถม ชายฉกรรจ์อีก 2 คนที่ยืนอยู่ข้างๆนั้นก็มีการขยับเท้าผลัดเข้ากระทำกับหีของน้ำฟ้าอีกด้วย..

“อูยยยยยยยยยย....และก็ ห้ามแหย่ หรือ ยัดเข้ามานะ วันนี้ ฟ้าให้เขี่ยได้อย่างเดียวนะ....” น้ำฟ้าที่สูดปากครางอย่างมีท่าทีที่เสียวซ่านนั้น ก็กลั้นใจเอ่ยกล่าวต่อ...ขณะที่ทางนั้นยังคงกระทำกับหีของเธออย่างไม่หยุด...

“ฮึ....รู้สึกคืนนี้มึงกระแดะจังเลยนะอีฟ้า มีห้ามนั้น ห้ามนี่ ทั้งๆที่ปกติไม่เห็นจะห้ามแบบนี้เลยนะ..” ชายฉกรรจ์คนเดิมตอบ พร้อมกับขยับเท้า ด้วยท่าทีที่เหมือนกระทำกับหญิงสาวอย่างหนักขึ้น..ซึ่งนั้นก็ทำให้น้ำฟ้าถึงกับสะดุ้งสะท้าน ร้องครางดังกว่าเดิม...

“อูยยยยยยยย.... อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา!! อาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” น้ำฟ้า ร้องคราง อย่างเสียงดัง ร่างของเธอที่ยังคงนั่งย่องๆแอ่นกายเล็กน้อย พร้อมกับแหกแข้งขา ให้อีกฝ่ายกระทำนั้นก็ขยับสั่นไหวอย่างสะดุ้งสะท้านไปมา...

“นั้นสิ...เรื่องมากแบบนี้ ระวังจะโดนพวกกูจะจัดหนักมึง แบบคราวนู่นนะ อีฟ้า...” ชายฉกรรจ์ อีกคนที่ เป็น 1 ใน 3 ที่ร่วมกระทำกับน้ำฟ้ายามนี้นั้น ก็เอ่ยกล่าวขึ้น ก่อนที่น้ำฟ้าจะกลั้นใจตอบกลับด้วยท่าทีที่ยังแสดงถึงความเสียวซ่าน...

“อูยยยยยยยย...ไม่นะ ไม่เอานะ ฟ้าไม่อยากโดนแบบคราวนั้นแล้วนะ...” น้ำฟ้าตอบ สีหน้าของเธอที่แดงก่ำกว่าเดิม ก่อนที่ชายฉกรรจ์อีกคน ที่ยืนอยู่ตรงนั้น ซึ่งเป็น 1 ใน 3 ที่ใช้เท้ากระทำกับน้ำฟ้านั้น ก็หันมาถามด้วยความสงสัย..

“จัดหนักที่พวกมึงพูดถึงนั้นคือ???...” ชายคนดั่งกล่าวหันไปถามด้วยความอยากรู้..

“เรื่องมันนานแล้วนะ และมันก็ไม่มีอะไรมาก พวกกูก็แค่ บังคับให้อีฟ้ามันเป็นหมา ก่อนจะพามันไปข้างล่าง ก่อนจะล่ามและทิ้งมันไว้ ที่ทิ้งขยะหลังคอนโด อยู่ทั้งวันก็เท่านั้น...” คำกล่าวตอบของชายฉกรรจ์ 1 ใน 2 คนนั้นก็ทำให้คนที่ร้องถาม ถึงกับตาโต...ก่อนที่ชายฉกรรจ์อีกคนนั้นจะหันไปเอ่ยถามกับน้ำฟ้า..

“ไหนๆก็เป็นครั้งสุดท้าย แถมพรุ่งนี้วันเสาร์ด้วย สนใจโดนแบบนั้นอีกรอบมัย อีฟ้า...”

“อูยยยยยยยย ไม่เอาค่ะ ไม่เอาแล้ว แค่คราวนั้นฟ้า ก็อายจะแย่แล้ว อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา..” น้ำฟ้าเอ่ยตอบ และยังคงขยับร่างอย่างสะดุ้งสะท้านด้วยความเสียวจากการกระทำของอีกฝ่ายไม่หยุด..ขณะที่อีกฝ่ายก็ร้องถามต่อ...

“อาย? อีร่านอย่างมึงเนี่ยนะ...และที่ว่า อาย นี่เพราะ พวกเก็บของเก่ามาเห็นมึง...หรือ อายเพราะมึงโดนไอ้นั้น.......”ชายคนเดิมถามต่อ แต่ไม่ทันเอ่ยถามจบ ทางน้ำฟ้าก็ทั้งร้องและเอ่ยบอกแทรกขึ้นมาอย่างเสียงดังซะก่อน...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา ไม่ไหวแล้ว จะถึงแล้วค่ะ....” น้ำฟ้าที่เอ่ยร้องขึ้นอย่างเสียงดัง ร่างอรชรของเธอที่เหมือนเริ่มสั่นเล็กน้อย แน่นอนว่าถ้อยคำนั้นของเธอก็ทำให้ชายคนเมื่อกี้ที่เอ่ยอยู่นั้นก็ต้องหยุด และอมยิ้มให้กับถ้อยคำและท่าทีของเธอ ก่อนที่เขาจะขยับกระทำกับเธอต่อ ซึ่งนั้นก็ทำให้น้ำฟ้าถึงกับสะดุ้งสุดตัว...

“ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา อะ อย่ายัดค่ะ ขอละ อย่ายัดเท้าเข้ามา! อะ...อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา!” น้ำฟ้าที่เอ่ยร้องบอกอย่างเสียงดัง หลังจากสะดุ้งสุดตัว ซึ่งในมุมของคนที่แอบดูอยู่นั้น ก็เห็นไม่ชัด ว่า น้ำฟ้ากำลังโดนกระทำแบบไหน แต่ที่แน่ๆเธอไม่มีท่าทีจะขัดขืนเลย ถึงแม้จะเอ่ยกล่าวอย่างไม่ยินยอมก็ตาม...

“อูยยยยยยยยย ไม่ไหวแล้ว ถะ ถึงแล้ว ถึงแล้วค่ะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา..” น้ำฟ้าที่เอ่ยกล่าวขึ้น ในอีกอึดใจต่อมา ก่อนจะหวีดร้องและแอ่นกายอย่างกระตุกเร้าๆด้วยความสุขสม...

“หีมึง...ทำตีนกูชุ่มอีกแล้วนะ...” เสียงของชายคนแรกที่กระทำแบบนั้นกับหญิงสาวนั้นก็เอ่ยดังขึ้น ขณะที่ทางน้ำฟ้ายังคงหอบครางอย่างเหนื่อยอ่อนให้กับการเสร็จสมเมื่อกี้...ก่อนที่เธอจะหันไปเอ่ยตอบกับชายคนนั้น..

“อื้อออ...ก็ใครใช้ให้ยัดเข้ามาละค่ะ ก็ฟ้าบอกแล้วนี่ค่ะ ว่า อย่ายัดๆ.. นี่เคย ห่วง กลัวหีฟ้า พัง มังมัยค่ะเนี่ย?...” น้ำฟ้าตอบกลับ ด้วยน้ำเสียง ท่าทีที่ยังคงเหนื่อยล้าอยู่เล็กน้อย ก่อนจะมี 1 ใน 3 คนที่ยืนตรงหน้าของเธอนั้น ตอบโต้ทันที..

“จะเป็นห่วงไปทำไมละ? หีมึง มันอึดทึกทนยิ่งกว่ากระเบื้อง 5 ห่วง ” ชายคนนั้นตอบ ก่อนที่ ชายฉกรรจ์อีกคนจะเอ่ยเสริม..

“นั้นสิ...ถ้าหีมึงเปรอะบางจริง...ป่านนี้คงพังเละไปนานแล้วละ? เคยโดน ทั้งมือ ทั้งเท้า และอะไรต่อมิอะไรไปตั้งเยอะ..” ชายคนนั้นเอ่ย ก่อนที่ชายคนแรกที่กระทำกับน้ำฟ้าด้วยเท้านั้น ก็เอ่ยต่อ...

“อีกอย่าง...จริงๆมึงควรต้องกราบตีน ขอบคุณพวกกู มากกว่า ที่อุตสาไม่ยัดเข้าไปทั้งตีนเหมือน ครั้งก่อนๆ..” ชายฉกรรจ์คนดั่งกล่าวเอ่ย ซึ่งน้ำฟ้าที่ทำหน้าตางอนตั้งแต่เมื่อกี้นั้น ก็มอง ก่อนจะตอบอย่างประชดใส่...

“ค่ะๆ ขอบคุณมากค่ะ ที่ไม่ทำแบบนั้น..” เธอตอบ อย่างหน้าค้อนงอน ก่อนที่จะมีชายคนหนึ่งร้องถามกับเธอ...

“แล้วตอนนี้มึงเครื่องร้อนรึยัง...อีฟ้า...” เสียงของใครคนหนึ่งที่เอ่ยถามขึ้น น้ำฟ้าหันไปหาคนที่เอ่ยถามและตอบอย่างยิ้มหวาน...

“อื้อออออ....ได้ที่แล้วค่ะ...” เธอตอบ พร้อมกับลุกขึ้นเดินขึ้นไปนอนบนเตียงอย่างทันที ท่ามกลางรอยยิ้มของเหล่าชายฉกรรจ์นับ 10 คน ที่อยู่ในห้องแห่งนี้....

“เอ้า เข้ามาสิค่ะ เข้ามาเย็ดหีอีกระหรี่คนนี้สิค่ะ....” น้ำฟ้าที่เอ่ยกล่าวเชิงบอก หลังจากขึ้นไปนอนบนเตียง ซึ่งเธอคงนอนด้วยท่าทีที่สุดร่านแน่ๆ ดูจากท่าทีของเหล่าชายฉกรรจ์ที่ต่างจ้องมองด้วยท่าทีที่หื่นกามอย่างสุดๆนั้น...

“อื้อออออ เดี๋ยวจะเย็ดเอาให้ลุกไม่ขึ้นเลย..” ชายฉกรรจ์คนหนึ่งเอ่ย ซึ่งชายคนที่ว่านั้น ก็คือ นายชาตินั้นเอง...และนายชาติก็ไม่ได้แค่เอ่ยกล่าวเฉยๆ หากแต่ขยับเดินเข้ามาหาน้ำฟ้าอีกด้วย...

“เป็นคนแรกอีกแล้วนะค่ะ พี่ชาติ..” น้ำฟ้าเอ่ยกล่าวด้วยรอยยิ้ม พร้อมกับขยับมือเข้าคล้อคออีกฝ่ายที่ขยับเข้ามาคร่อมร่างของเธอนั้น...ซึ่งนายชาติก็อมยิ้มให้กับถ้อยคำของเธอ ก่อนที่เค้าจะก้มลงทำการจูบปาก ซึ่งทางน้ำฟ้าเองก็รับจูบดั่งกล่าวอย่างเต็มใจ ไม่มีท่าทีขัดขืนใดๆ....

“อื้อออออออออ อือออออออออ...” น้ำฟ้าที่เอ่ยครางในลำคอ ขณะที่ริมฝีปากของเธอนั้นกำลังถูกริมฝีปากของนายชาติบดจูบ และในขณะที่ทำการจูบปากนั้น มือไม้ของนายชาติก็เข้าลูบไล้ ยังเรียวขาของน้ำฟ้า ก่อนที่เขาจะจับยกและทำการสอดใส่ท่อนเอ็นเข้าไปอย่างไม่ทันให้ทางน้ำฟ้าได้ตั้งตัว....

“อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา!!” น้ำฟ้าที่ถอนปากและเอ่ยครางลั่นด้วยความเสียว อย่างสะดุ้งสุดตัวให้กับการสอดใส่อย่างเต็มแรงและมิดด้ามนั้น จนทำให้มือไม้ทั้ง 2 ของเธอถึงกับเกาะกอดร่างของนายชาติอย่างแนบแน่น...

“อื้อออออออ เย็ดแบบไม่บอก กันก่อนอีกแล้วนะค่ะ..” น้ำฟ้าที่เอ่ยกล่าวเชิงต่อว่า อย่างเสียงสั่นๆ ซึ่งทางนายชาติก็อมยิ้ม ก่อนจะเอ่ยตอบ...

“แต่ถึงอย่างงั้นก็ชอบใช่มัยละ?...” นายชาติตอบ พร้อมกับขยับควยซอยใส่หีของน้ำฟ้า ซึ่งนั้นก็ทำให้เธอสะท้านและร้องครางด้วยความเสียว...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา...” น้ำฟ้าที่เอ่ยปากครางสะท้าน จากการขยับควยของอีกฝ่าย ก่อนที่นายชาติจะถามย้ำ...

“ชอบใช่มัย?...” นายชาติถาม พร้อมกับกดควยใส่รูหีของหญิงสาวอย่างเน้นๆหนักๆ...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา!!! ค่ะ ชอบมากๆเลยค่ะ ยะ เย็ดแรงๆนะค่ะพี่ชาติ เย็ดฟ้าแรงๆนะค่ะ..” น้ำฟ้าที่เอ่ยครางอย่างสะท้าน ก่อนที่จะเอ่ยตอบเชิงบอกอย่างน้ำเสียงอ่อนหวาน..ถ้อยคำของเธอก็ทำให้นายชายติแสยะยิ้ม และเขาก็จัดตามที่เธอต้องการอย่างไม่รีรอ..แน่นอนว่าทันทีที่ นายชาติขยับควยเข้ากระทุ้งตามต้องการนั้น...เสียงครางของน้ำฟ้าก็เอ่ยร้องอย่างดังสนั่นทันที....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” น้ำฟ้าที่ส่งเสียงครางอย่างต่อเนื่องไม่หยุด ด้วยความเสียว ซึ่งนายชาตินั้นก็ขยับควยเข้าซอยใส่อย่าง เร็ว แรง ตามที่เธอร้องขอมานั้นอย่างสุดๆ...

“อื้อออออออออ อย่างงั้นแหละค่ะ พี่ชาติ แรงๆ แบบนั้นละค่ะ...อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา...” น้ำฟ้าที่กลั้นใจเอ่ยบอกกับอีกฝ่ายด้วยใบหน้าที่แดงก่ำสุดๆ มือไม้ที่กอดคล้องคออีกฝ่ายนั้นก็ขยับรัดแน่นขึ้น ซึ่งทางนายชาติก็อมยิ้ม พร้อมกับขยับควยกระทุ้งใส่ต่อ จนน้ำฟ้าหวีดร้องยาวออกมาอย่างสุขสม...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา..” น้ำฟ้าครางยาวพร้อมกับกอดรัดร่างของนายชาติอย่างแนบแน่น ก่อนที่นายชาติจะร้องถามอย่างยิ้มๆ...

“เป็นไงบ้างละคนสวย...” นายชาติถาม ด้วยน้ำเสียงที่แสดงถึงความเสียวซ่าน...

“อื้อออออออออ ก็โอเคค่ะ แต่ยังไม่เท่าไร....” น้ำฟ้าที่หอบครางนั้นก็ค่อยๆเอ่ยตอบ และจ้องมองอีกฝ่าย เล็กน้อย และค่อยเอ่ยร้องขอออกมา

“พี่ชาติ...ดูดปากฟ้าหน่อยสิค่ะ..” ถ้อยคำของเธอที่ทำให้อีกฝ่ายอมยิ้ม ก่อนจะขยับก้มหน้าเข้าจูบปากตามที่เธอต้องการอย่างไม่รอช้า...

“อื้อออออออออ อือออออออออออ อืออออออออออ..” เสียงครางในลำคอของน้ำฟ้าที่เอ่ยดังขึ้น พร้อมกับใบหน้าที่ขยับอย่างโต้ตอบในจูบกับอีกฝ่าย นั้น ซึ่งอีกฝ่ายนั้นก็ไม่ได้จูบปากเธออย่างธรรมดา หากแต่จูบปากอย่างแลกลิ้นแบบร้อนแรง

“อะ อื้อออออออออออ!! อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา…” น้ำฟ้าที่ครางในลำคอนั้น อยู่ๆก็สะดุ้งและครางอย่างเสียงดังทันที ก่อนที่เธอจะขยับแขนตีอีกฝ่าย และร้องถาม...

“เล่นจูบทั้งปากบน และปากล่างเลยเหรอ?...” คำกล่าวเชิงถามก็ทำให้อีกฝ่ายยิ้มและเอ่ยตอบ...

“แล้วชอบมัยละ...” นายชาติถามกลับและขยับควยเข้าบดคลึงคว้านไปมาภายในรูหีของเธอ...

“อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา...ชอบค่ะ ชอบมากๆเลยที่ควยของพี่ชาติบี้มดลูกของฟ้าแบบนี้ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา..” น้ำฟ้าเอ่ยตอบและร้องคราง ซึ่งคำตอบของเธอนั้นก็ทำให้นายชาติยิ้ม และเอ่ยกล่าวเชิงขอ...

“เอาละ พี่ขอเย็ดเราต่อละนะ...”

“อื้ออออออออ เย็ดจนแตกข้างในหีของฟ้าเลยนะค่ะ พี่ชาติ...” น้ำฟ้าเอ่ยตอบ ก่อนที่เธอจะร้องครางอย่างระงม ทันทีที่นายชาติขยับควยเข้ากระทุ้งใส่หีของหญิงสาวอีกครั้ง....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” เสียงครางของน้ำฟ้าที่เอ่ยครางดังด้วยความเสียวซ่าน ขณะที่ทางนายชาตินั้นก็ขยับช่วงล่างเข้าใส่อย่างรุนแรงอย่างไม่หยุด...ช่วงล่างของเขาที่ขยับกระเด้าซอยใส่ ช่วงล่างของหญิงสาวอย่างถี่ยิบ..

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา แรงอีกค่ะ อยากได้แรงกว่านี้อีกค่ะ เย็ดฟ้าแรงกว่านี้อีกสิค่ะ..” น้ำฟ้าที่กลั้นใจเอ่ยกล่าวขึ้น หลังโดนนายชาติกระเด้าควยใส่ไปได้สักพักนั้น ซึ่งนายชาติก็ยิ้มแย้มและเอ่ยตอบทันที..

“ได้สิ.. เดี๋ยวจะเย็ดแรงๆ เอาให้เด็กในท้องหลุดออกมาเลย....” นายชาติตอบกลับ ออย่างจงใจเอ่ยเสียงดังให้คนอื่นๆได้ยิน ก่อนที่เค้าจะยันกายลุกขึ้นนั่งตัวตรง พร้อมกับขยับอัดควยใส่รูหีของหญิงสาวอย่างไม่ยั้ง ซึ่งนั้นก็ทำให้น้ำฟ้าสะท้านและร้องครวญครางอย่างระงมไม่หยุด...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา  อย่างงั้นแหละค่ะ อย่างงั้น อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา” น้ำฟ้าเอ่ยครางและร้องตอบ ด้วยสีหน้าที่เหยเกอย่างสุดๆด้วยความเสียวจากการรั่วควยใส่อย่างถี่ยิบของนายชาติ...ซึ่งทางนายชาตินั้นก็ฉีกยิ้มให้กับถ้อยคำของเธอ...และเขาก็ยังคงจับช่วงเอวของหญิงสาวและทำการขยับท่อนควยเข้ากระทุ้งกระแทกใส่รูหีของเธออย่างไม่หยุด...

“อื้อออออออออออ ไม่ไหวแล้วค่ะ ฟ้าจะถึงแล้ว จะถึงแล้ว...” น้ำฟ้าที่เอ่ยร้องบอกอย่างเสียงดัง หลังจากโดนนายชาติรั่วควยอัดใส่หีอยู่ร่วม หลายนาที และทันทีที่เธอเอ่ยกล่าวแบบนี้ออกมา นายชาติ ก็ขยับเข้าไปสวมกอดนอนทาบทับร่างของเธออีกครั้ง พร้อมกับเอ่ยกล่าวบอกเธอ..

“รอทางนี้ด้วยสิ น้องฟ้าจ้า...” นายชาติที่เอ่ยกล่าวเชิงบอกที่ข้างหูของหญิงสาวทันทีที่เข้าลงกอด ซึ่งเขาก็ทำการขยับกระทุ้งท่อนเอ็นใส่อย่างหนักหน่วงยิ่งกว่าเดิม....และไม่กี่อึดใจหลังจากนั้น น้ำฟ้าก็เอ่ยกล่าวร้องบอกขึ้นอีกครั้ง...

“ถึงแล้วค่ะ ถึงแล้ว อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา...” น้ำฟ้าที่เอ่ยบอกและหวีดร้องครางยาวอย่างสุดเสียง ด้วยความสุขสมจากการเย็ด และจากน้ำควยร้อนๆของนายชาติที่ทะลักราดเข้ามาในท้องของเธอ..

โดยที่ทั้งเธอและนายชาติ ต่างกอดรัดกันและกันอย่างแนบแน่นด้วยความสุขสมอย่างสุดๆ ซึ่งเธอและเขาก็ต่างกอดกันอยู่พักหนึ่งได้ ก่อนที่นายชาติจะค่อยๆขยับออกมาจากร่างของหญิงสาว..

“อูยยยยยย..” น้ำฟ้าเอ่ยครางเบาๆ ทันทีที่ท่อนควยของนายชาติหลุดออกจากรูหีของเธอ ซึ่งพอนายชาติขยับออกมาจากหญิงสาวนั้น นายหมูและพวกพ้องอีก 2-3 คนก็ตรงเข้ามาเอ่ยถามเขาอย่างทันที...

“พี่!! ที่เมื่อกี้พี่บอกว่าจะเย็ดให้เด็กหลุด นี่? หมายความว่า?....” คำกล่าวถามนั้นก็ทำให้นายชาติฉีกยิ้ม ก่อนตอบ..

“เออ....มันท้อง....” นายชาติตอบสั้นๆ และหันไปทางน้ำฟ้าที่กำลังค่อยๆขยับตัวยันตัวเองลุกขึ้นนั่ง และหันมองมาทางนายชาติ ด้วยสีหน้าที่เหมือนไม่พอใจเท่าไร กับการที่นายชาติหลุดปากเมื่อกี้นี้...

“ที่พี่ชาติพูดนี่ จริงรึเปล่า อีฟ้า....” ชายคนหนึ่งถาม ซึ่งน้ำฟ้าที่มีท่าทีหอบครางนั้นก็หันมาก็มองคนถาม และมองทุกคนที่อยู่ในห้องนั้น ก่อนตอบ..

“จริงค่ะ....ท้องได้น่าจะเดือนหนึ่งแล้ว..” คำตอบยอมรับของเธอนั้น ก็ทำให้พวกนายหมูถึงกับ ฮือฮา...

“แล้วนี่ มึงไปพลาด โดนใครเสกเด็กมาละ?...” ชายคนหนึ่งเอ่ยถาม ซึ่งเป็นคำถามที่หลายคนสนใจ ว่าใครคือผู้โชคดีคนนั้น ซึ่งน้ำฟ้าก็เอ่ยตอบ...

“ก็กะคนนั้น คนที่พวกพี่อยากให้ฟ้าท้องด้วยมากที่สุดนั้นไงละค่ะ?...” คำกล่าวตอบของเธอก็ทำให้ คนถามและคนอื่นตาโตเล็กน้อย ก่อนที่ทุกคนจะพากันหัวเราะ ด้วยท่าทีที่สะใจ ไม่มีคนไหนแสดงท่าทีเป็นห่วง หรือสงสารเธอแม้แต่คนเดียว...

“คิดแล้วไม่มีผิดว่า คงไม่มีใครสงสารฟ้าแน่ๆ...” น้ำฟ้าที่มองทุกคนพร้อมกับบ่นอุบ....

“ก็ใครใช้ให้มึงขยันท้ามันละ...ถ้ามึงไม่ขยันไปท้ามัน ก็อาจจะมีคนสงสารหรือเป็นห่วงมึงก็ได้นะ อีฟ้า..” ชายฉกรรจ์คนหนึ่งที่เหมือนได้ยินถ้อยคำบ่นอุบของเธอนั้น ก็เอ่ยตอบ ซึ่งนั้นก็ทำให้น้ำฟ้าถึงกับทำหน้างอนค้อนใส่ ก่อนที่จะมีชายอีกคนร้องถาม...

“แล้วมึงไปพลาดอีท่าไหนละ....” คำถามดั่งกล่าว ก็ทำให้น้ำฟ้ามอง ก่อนจะหลบสายตาและค่อยๆเอ่ยตอบ...

“ลืมกินยานะ....ไม่นึกว่าลืมคราวนี้จะได้เด็กมุดเข้าท้อง......” น้ำฟ้าตอบเบาๆ พร้อมกับเล่นผมยาวสลวยของตัวเองไปด้วย..ซึ่งทันทีที่ได้ยินคำตอบ เหล่าชายฉกรรจ์ก็ต่างอมยิ้ม อย่างสะใจมากขึ้น...

“สมน้ำหน้า หายซ่ารึยังละ อีกระหรี่...ถ้ามึงไม่หาย เดี๋ยวรอบหน้า กูจะจับให้มึงท้องอีกรอบ แต่คราวนี้จะให้มึงท้องกับไอ้นั้นเลย....” ชายอีกคนเอ่ย ก่อนที่จะมีพวกพ้องแย้ง...

“แต่มันบอกว่า คราวนี้เป็นคราวสุดท้ายนะ ยังจะมีคราวหน้าที่มันมาสนุกกับพวกเราอีกเหรอวะ?...”

“ไม่สุดท้ายหรอก แม่งท้องโย่อย่างงี้ อีกเดี๋ยวแฟนแม่งก็ต้องรู้และบอกเลิก สุดท้ายแม่งก็ต้องมาแรดร่านกับพวกเราเหมือนเดิม..และเมื่อถึงตอนนั้นกูจะฉลองการกลับมาของมัน ด้วยการจับแม่งเย็ดกะไอ้นั้นจนท้องเลย...” ชายคนเดิมตอบ ซึ่งน้ำฟ้าก็มองชายคนดั่งกล่าว ก่อนจะค่อยๆหันไปมองดูคนอื่นๆ ซึ่งก็แสดงท่าทีสะใจ พร้อมกับพูดจาอย่างสมน้ำหน้าเธออย่างสนุกปาก...

โดยที่น้ำฟ้านั้นก็มองดูการวิพากษ์วิจารณ์และการสมน้ำหน้านั้น ที่เกิดขึ้น อย่างอมยิ้ม แบบแปลกๆ...ก่อนจะมีชายอีกคนเอ่ยถามเธอ...

“แน่ใจนะว่า มึงท้องจริงๆ ไม่ใช่ท้องลมนะ...” ชายคนหนึ่ง เอ่ยถาม เพื่อให้แน่ใจ...แต่ไม่ทันที่น้ำฟ้าจะเอ่ยตอบ นายชาติก็ชิงตอบคำถามนี้ซะก่อน.....

“แน่ใจสิ ก็มันให้กูดูเครื่องตรวจครรภ์อยู่เลย และกูวางไว้ที่ อ้าว?? มันหายไปไหนแล้วละ.......” นายชาติตอบ ก่อนจะหันไป และมีท่าที งงๆ เมื่อเจ้าเครื่องตรวจฯ ที่ว่านั้น ไม่อยู่...ทั้งๆที่เค้าจำได้ว่า เมื่อกี้ได้ทิ้งมันไว้แถวๆนี้... แต่ตอนนี้มันกลับไม่อยู่เสียแล้ว ก็จะไปอยู่ได้ไง ในเมื่อเจ้าเครื่องที่ว่านั้น มันอยู่ในมือ ของนายแอคที่ซ่อนอยู่ในตู้เสื้อผ้านั้นเอง...

แน่นอนว่า ทางน้ำฟ้าเอง ก็หันมองและมีท่าที งงๆ กับการหายไปของเครื่องตรวจที่ว่านี่ เหมือนกัน..ก่อนที่เธอจะหันไปเอ่ยตอบชายคนดั่งกล่าว...

“อื้ออออ....ท้องจริงค่ะ ถ้าไม่เชื่อ...เดี๋ยวหลังเย็ดเสร็จ ฟ้าจะตรวจให้ดูค่ะ? แต่ตอนนี้ช่วยเข้ามาเย็ดฟ้ากันก่อน ฟ้าเงี่ยนอยากโดนควยจะแย่แล้วค่ะ..” น้ำฟ้าเอ่ยตอบและบอกแก่เหล่าชายฉกรรจ์กลุ่มนั้น ซึ่งนั้นก็ทำให้นายหมูและพวกร่วมนับ 10 คนนั้น ต่างแสยะยิ้มและเอ่ยตอบ...

“ขนาดท้องแล้วยังร่านควยได้โลห์อีกนะมึง..”

“ได้ในเมื่อมึง want ควยนัก เดี๋ยวพวกกูจะเย็ดมึง เอาให้เด็กทะลักออกมาเลย...” ชายฉกรรจ์ 2 คนที่เอ่ยตอบถ้อยคำของหญิงสาว ซึ่งถ้อยคำดั่งกล่าวก็ฟังดูน่ากลัว แต่ทางน้ำฟ้าก็หาได้มีท่าทีกลัวแต่อย่างใด เธอที่มองพวกเขาอย่างยิ้มหวาน และตอบเชิงยั่วพวกเขา....

“ค่ะ เอาเลยค่ะ ถ้าคิดว่าทำได้ละก็...ก็ทำเลยค่ะ...” เธอตอบด้วยรอยยิ้ม พร้อมกับถ่างแข้งขาอย่างเชื้อเชิญแบบไม่เกรงกลัวซึ่งทาง นายหมู และเหล่าชายฉกรรจ์นับ 10 คนนั้น ก็ต่างยิ้มให้กับถ้อยคำและท่าทีสุดร่านของเธอ..

ไม่กี่อึดใจถัดมา ชายฉกรรจ์ 5-6 คนจากจำนวนทั้งหมดนั้น ก็ต่างพากกันขึ้นบนเตียงและ เข้าร่ายล้อมรอบตัวของน้ำฟ้า จนทำให้ คนที่แอบมองดูอย่างนายแอคนั้นไม่เห็นอะไรอีกครั้ง ซึ่งภาพสุดท้ายที่เขาเห็นนั้น คือ ร่างของชายฉกรรจ์คนหนึ่งที่ขยับเข้าไปยังระหว่างขาของน้ำฟ้า และจับแข้งขาของน้ำฟ้าถ่างอ้า ก่อนที่เสียงครางของน้ำฟ้าจะเอ่ยดังขึ้น....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา...” น้ำฟ้าที่เอ่ยครางดังอย่างสะท้านทันทีที่โดนท่อนควยของชายคนดั่งกล่าวกดอัดเข้าไปอย่างมิดด้าม...ซึ่งก็เป็นเวลาเดียวกับที่ชายฉกรรจ์คนอื่นขยับเข้ามาร่ายล้อมรอบตัวของเธอ...

“เสียวใช่มันละ ควยของกูนะ...” ชายฉกรรจ์ที่ทำการเย็ดหีของเธอนั้นเอ่ยเชิงถาม และไม่ทันที่หญิงสาวจะร้องตอบ ชายคนนั้นก็ทำการขยับโยกควยเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องแทบทันที ซึ่งนั้นก็ทำให้น้ำฟ้าสะท้านและร้องครางดังต่อแทบทันที...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” น้ำฟ้าเอ่ยร้องครางด้วยความเสียว ก่อนที่เธอจะยิ่งเสียวซ่านมากขึ้น เมื่อเหล่าชายฉกรรจ์ที่ร่ายล้อมรอบตัวของเธอนั้น ได้เข้าร่วมมอบความเสียวซ่านให้เธอ เช่น การจับมือไม้ของเธอ ให้เข้าไปจับยังท่อนควยของพวกเขา...หรือการที่ ขยับมือไม้ เข้าไปจับ บีบ ขยำขยี้ ยังเต้านมทั้ง 2  ข้างของเธอ...

“อูยยยยยยยยย แรงอีกค่ะ...เย็ดแรงกว่านี้อีกค่ะ..” น้ำฟ้าที่มองชายฉกรรจ์คนที่เย็ดหีเธออยู่นั้นก็เอ่ยบอก ด้วยสีหน้าที่เหยเกด้วยความเสียวจากการถูกเย็ดและเต้านมทั้ง 2 ที่ถูกจับถูกบีบเล่นอย่างมันส์มือ....

“ไปทำอะไรมา...ทำไมนมมึงเหลวแบบนี้ อีกระหรี่...” ชายฉกรรจ์คนหนึ่งที่ร่ายล้อมรอบตัวของหญิงสาว และเป็นคนที่เล่นนมข้างหนึ่งของเธอนั้นก็เอ่ยถาม ซึ่งชายอีกคนก็เอ่ยเสริมอย่างอยากรู้เรื่องนี้เช่นกัน...

“นั้นสิ เหลวมากเลยนะ ไปให้ใครขยำมา....”

“อูยยยยยยย ฮันนะค่ะ ฮันนะ...” น้ำฟ้าสูดปากเล็กน้อย และเอ่ยตอบด้วยสีหน้าที่เหยเก ด้วยความเสียว ซึ่งคำตอบของเธอนั้นก็ทำให้เหล่าชายฉกรรจ์เหล่านี้ถึงกับหัวเราะ ก่อนจะมีบางคนถามต่อ...

“อ้อออ....ที่แท้โดนไอ้ห่านั้นเล่นนี่เอง ที่เหลวแบบนี้ เพราะโดนมันขยำนมทั้งวันสิท่า..”

“ค่ะ.... โดนบีบทั้งวันทั้งคืน เขาแทบไม่ยอมปล่อยนมฟ้าเลย อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา..” น้ำฟ้าตอบด้วยสีหน้าที่เหยเก ก่อนจะร้องครางเสียงดัง ด้วยความเสียวจากท่อนควยที่ยังคงขยับถลุงรูหีของเธออยู่นั้น...

“นั้นสินะ นมมึงทั้งใหญ่และนุ่มนิ่มแบบนี้ กูเองก็ยังอยากจะทำแบบนั้นเลย..” ชายฉกรรจ์อีกคนเอ่ยตอบ ท่ามกลางเสียงครางของหญิงสาวที่เอ่ยร้องอย่างต่อเนื่องจากการถูกเย็ดหี....

“อื้ออออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” น้ำฟ้าที่เอ่ยครางดังอย่างต่อเนื่อง ไม่หยุด ก่อนที่ไม่กี่อึดใจเธอจะกลั้นใจเอ่ยร้องอย่างเสียงดังอย่างสะดุ้งสะท้านด้วยความเสียวซ่าน มากขึ้น เมื่อชายฉกรรจ์บางคนที่ร่ายล้อมรอบตัวของเธอนั้น ได้ขยับก้มลงทำการดูดหัวนมของเธอ...

“อึยยยยยยยยยย อย่าดูดดูดนมฟ้าแรงแบบนั้นสิค่ะ เดี๋ยวหัวนมฟ้าดำหมดพอดี...” น้ำฟ้าเอ่ยร้องบอกอย่างสะท้านทันทีที่หัวนมทั้ง 2 ของเธอ ถูกชายฉกรรจ์ทำการดูด...ก่อนที่ชายฉกรรจ์ 2 คนนั้นจะเอ่ยตอบเธอ...

“อย่ามาห้ามพวกกูให้ยากเลย อีฟ้า...”
“ใช่...... ...ยิ่งอาจจะเป็นครั้งสุดท้ายด้วยแล้ว ฉะนั้นมึงทำใจไว้ได้เลย คืนนี้หัวนมมึงได้โดนพวกกูดูดจนดำแน่..” ชายฉกรรจ์อีกคนตอบ ก่อนที่ชายฉกรรจ์ทั้ง 2 นั้นจะขยับกลับเข้าไปดูดหัวนมของน้ำฟ้าต่อ อย่างไม่สนใจใยดี ซึ่งนั้นก็ทำให้น้ำฟ้าเสียวซ่านจนเอ่ยครางอย่างเสียงดัง....

“อื้ออออออออ!! อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” เสียงครางของน้ำฟ้าที่เอ่ยร้องด้วยความเสียวจากการถูกเย็ด และขบดูดที่หัวนมทั้ง 2 ข้างของเธอ ก่อนที่ชายฉกรรจ์คนหนึ่งที่อยู่บริเวณข้างๆศีรษะของเธอนั้นก็เอ่ยกล่าว...

“ร้องดังไปแล้วนะ อีกระหรี่..” ชายฉกรรจ์คนนั้นเอ่ย พร้อมกับจับหันใบหน้าของน้ำฟ้าให้หันไปหา และสอดควยเข้าไปในปากที่เอ่ยร้องครางนั้นอย่างทันที ซึ่งนั้นก็ทำให้เสียงครางดังของน้ำฟ้านั้น เงียบหายไปอย่างทันตา จากเสียงครางดังๆนั้น เหลือเพียงเสียงครางในลำคอเพียงอย่างเดียว....

โดยที่ทางนายแอคที่แอบดูนั้น ก็ไม่ได้เห็นการกระทำที่เกิดขึ้นกับหญิงสาวแม้แต่น้อย หากแต่ได้ยินแต่เสียงคราง และถ้อยคำบางประโยค บางคำของพวกมันเท่านั้น และหลังจากที่เสียงครางของน้ำฟ้าเงียบหายไปได้ราวๆอึดใจใหญ่ๆ ชายฉกรรจ์คนที่ทำการเย็ดน้ำฟ้าอยู่นั้นก็เอ่ยกล่าวอย่างเสียงดังขึ้น...

“อูยยยยยยยย ไม่ไหวแล้วเว้ยยยย เตรียมตัวโดนน้ำควยของกูได้แล้ว อีกระหรี่...” ชายฉกรรจ์คนที่ทำการเย็ดหีของน้ำฟ้านั้นก็เอ่ยกล่าวอย่างเสียงดัง ด้วยน้ำเสียงที่บงบอกถึงห้วงอารมณ์ในเวลานี้ และใบหน้าที่แหงนเงยขึ้นเล็กน้อย ซึ่งไม่กี่วินาทีถัดมาน้ำฟ้าก็เอ่ยตอบกลับ...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา ค่ะ ปล่อยเข้ามาได้เลยค่ะ ปล่อยเข้ามาให้หมดเลยนะ...” เธอเอ่ยตอบอย่างเสียงดังเช่นกัน และไม่กี่อึดใจหลังจากที่เธอตอบกลับไป ชายฉกรรจ์คนนั้นก็ทำการหวดท่อนเอ็นและสบคำรามอย่างเสียงดังลั่น...ก่อนที่เสียงหวีดร้องของน้ำฟ้านั้นจะเอ่ยร้องดัง ตามเสียงสบคำรามนั้นมาติดๆ...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา!!..” น้ำฟ้าที่เอ่ยครางลั่นอย่างตาโต พร้อมกับแอ่นกายเล็กน้อยด้วยความเสียว จากการกระทุ้งครั้งสุดท้ายที่มาพร้อมกับน้ำควยร้อนๆนั้น...ก่อนจะถูกเค้าคนนั้นแช่ควยคาหีอยู่พักหนึ่งได้ และจึงค่อยถอนและเดินออกไป เพื่อให้คนอื่นๆที่ร่ายล้อมรอบตัวของหญิงสาวในเวลานี้ได้เข้ามาสนุกบ้าง....

“อื้ออออออ...คะ..ใคร ปะ....เป็นคนต่อไปค่ะ?...” น้ำฟ้าเอ่ยครางเบาๆตาปรือเล็กน้อย ก่อนที่เอ่ยถามด้วยน้ำเสียงที่เบาหวิวและเหนื่อยล้า ก่อนที่เธอจะยิ้มหวานทันทีที่เห็นชายฉกรรจ์คนหนึ่งที่ได้ขยับเข้ามาแทนที่ ของชายคนที่เพิ่งออกไปนั้น..

ใช่....เธอยิ้มหวาน ก่อนจะส่งเสียงครางดังอีกครั้งทันทีที่ ถูกชายคนที่ขยับเข้ามานั้น กดควยเข้าใส่หีอย่างมิดด้าม....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา...” น้ำฟ้าที่เอ่ยครางอย่างเสียงดังอีกครั้ง ด้วยสีหน้าที่เหยเกอย่างเสียวซ่านสุดๆ ก่อนที่เธอจะหันไปจูบดูดควยที่ยื่นจ่ออยู่ที่ข้างๆร่างของเธอนั้น...

“อื้อออออออ อือออออออออ...” น้ำฟ้าที่เอ่ยครางในลำคอ พร้อมกับหันไปดูดควยที่ยื่นให้ทางขวามือของเธออย่างเน้นๆหนักๆ ขณะที่รูหีของเธอนั้นกำลังถูกชายฉกรรจ์ที่เพิ่งเข้ามานั้นขยับโยกเย็ดอย่างเมามันส์...ซึ่งน้ำฟ้าที่หันไปดูดควยท่อนดั่งกล่าวนั้น แต่เธอก็ดูอมควย ท่อนนั้นไม่เท่าไร ก็ต้องถอนปากและหันมาเอ่ยร้องอย่างสะดุ้งสะท้าน..

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา อย่ากัดค่ะ มันเจ็บนะ...” น้ำฟ้าที่หันมาเอ่ยร้องบอกอย่างเสียงดัง เมื่อชายฉกรรจ์คนหนึ่งที่กำลังดูดเต้านมของเธอนั้น ได้ทำการขบกัดเต้านมที่กำลังดูดอยู่นั้นเอง...ถึงแม้น้ำฟ้าจะเอ่ยร้องแบบนั้น แต่ก็ดูเหมือนทางชายฉกรรจ์คนนั้นก็ไม่สนใจในถ้อยคำดั่งกล่าว พร้อมกับทำการขบกัดเต้านมของน้ำฟ้าต่อไป...

“มะ ไม่ได้ยินรึไงค่ะ ว่ามันเจ็บ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา!!...” น้ำฟ้าที่เอ่ยร้องบอกเชิงย้ำ ด้วยสีหน้าที่เหยเก และไม่ทันที่เธอจะทำการใดๆเพื่อจะหยุดการกระทำของชายคนนั้น พรรคพวกของเขาที่ร่ายล้อมตัวของเธอนั้น ก็ต่างช่วยกันจนไม่เปิดโอกาสให้หญิงสาวได้ขัดขืน หรือห้ามชายฉกรรจ์คนนั้นได้เลย...

ใช่ เพราะไม่กี่อึดใจ หลังจากที่น้ำฟ้าเอ่ยร้องด้วยถ้อยคำดั่งกล่าวนั้น เธอก็ถูกเหล่าชายฉกรรจ์ พากัน จับยึดแขนให้กุมท่อนควยของพวกเขา จับควยยัดใส่ปาก และขยับท่อนควยให้กระเด้าเย็ดใส่หีของเธออย่างหนักหน่วง และนั้นจึงทำให้น้ำฟ้าไม่อาจจะสามารถขัดขืนขัดขวางห้ามการขบกัดที่เต้านมของชายคนนั้นได้....มีแต่จำต้องปล่อยให้เขาขบกัดจนกว่าพอใจ..

“อื้ออออออออ อือออออออออ อือออออออออ...” น้ำฟ้าที่เอ่ยครางระงมในลำคอด้วยความเสียว จากการถูกชายฉกรรจ์ 5-6 คนที่ร่ายล้อมอยู่นั้นเข้ารุมกระทำต่างๆนาๆ มีทั้ง โดนดูด(กัด)นม //  บีบนม // เย็ดหี แต่ใช่ว่า เธอจะถูกกระทำฝ่ายเดียว หากแต่เธอตอบโต้พวกเขาเหล่านั้น ด้วยการดูดอมควย และใช้มือรูดชักลำควยของพวกเขาเหล่านั้น...ตอบโต้ จนมีคนน้ำควยแตกนอง ถึง 2 คนเลย...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา มะ....ไม่ไหวแล้วค่ะ...จะถึงแล้ว จะถึงอีกแล้ววววว...” น้ำฟ้าที่เอ่ยร้องบอกอย่างเสียงดัง หลังจากที่เธอดูดควยท่อนหนึ่ง จนน้ำแตกคาปากของเธอ ซึ่งก่อนหน้านี้ เล็กน้อย เธอก็ได้รูดชักจนมีควยอันหนึ่งน้ำแตกมาแล้วอีกด้วย ซึ่งถ้อยคำดั่งกล่าวของเธอนั้น  ก็ทำให้คนที่ทำการเย็ดหีของเธอนั้นถึงกับฉีกยิ้ม และเร่งเครื่อง กระทุ้งควยเข้าใส่อย่างถี่ยิบมากขึ้น....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา ไม่ไหวแล้วค่ะ ไม่ไหวแล้วววว...” น้ำฟ้าที่เอ่ยย้ำอย่างใบหน้าแดงก่ำอย่างเหยเกสุดๆ จากการโดนเย็ดในระลอกสุดท้ายนั้น ก่อนที่ชายฉกรรจ์คนที่ทำการเย็ดน้ำฟ้านั้นจะยิ้มกว้าง และสบคำรามอย่างเสียงดังดังพร้อมกับกระทุ้งควยอัดใส่รูหีของน้ำฟ้าอย่างเต็มเหนี่ยวอย่างสุดๆ...

ท่ามกลางเสียงหวีดร้องของน้ำฟ้าที่เอ่ยครางลั่นอีกครั้ง ทันทีที่โดนท่อนเอ็นนั้นหวดใส่อย่างเต็มแรง...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา..”น้ำฟ้าหวีดร้อง พร้อมกับแอ่นกายอย่างสุดๆด้วยความเสียวจากการกระทุ้งกระแทกอันแสนรุนแรงที่มาพร้อมกับน้ำควยร้อนๆ ที่เป็นน้ำที่ 3 แล้ว...

“อูยยยยยยย เล่นกระแทกหีฟ้าซะแรงเลย...บะ แบบนี้หีฟ้าได้พังหมดแน่ๆ..” น้ำฟ้าสูดปาก และเอ่ยกล่าวอย่างเสียงอ่อยๆ ด้วยสีหน้า และท่าทีอย่างสุขสมจากการเย็ดนี้...

“ไม่ใช่ว่าได้พังหมด แต่ได้พังแน่ๆ อีฟ้า..”  ชายฉกรรจ์ที่นั่งอยู่ข้างๆ และเป็นเจ้าของมือที่ทำการขยำขยี้เต้านมข้างหนึ่งของน้ำฟ้าอยู่นั้น ก็เป็นคนเอ่ยโต้ตอบ ซึ่งนั้นก็ทำให้น้ำฟ้าหันมามองชายคนนั้น ด้วยสีหน้าที่เหยเกอย่างเสียวๆ เนื่องจากท่อนควยที่ทำการเย็ดเธอเมื่อกี้นั้น ได้ขยับบดคลึงไปมา ภายในหีของเธอนั้นเอง...

“อื้ออออออออออ อูยยยยยยยยย...” น้ำฟ้าที่สูดปากและเอ่ยร้องด้วยสีหน้าที่เหยเกนิดๆจากการบดคว้านคลึงของควยท่อนนั้น ก่อนที่ชายฉกรรจ์เจ้าของควยนั้นจะขยับถอนดึงควยออกไป ในไม่กี่อึดใจถัดมา...ถึงแม้ควยจะถูกถอนดึงออกไป แต่ร่างอรชรของหญิงสาวนั้น ก็ยังคงสั่นระริกๆนิดๆอยู่ดี....

“อื้อออออออออออ แฮ่ก แฮ่ก แฮ่ก.....” น้ำฟ้า หอบคราง อย่างตัวสั่นเทา พร้อมกับ โดนชายฉกรรจ์ 2 คนที่นั่งข้างกายนั้น บีบคลึงเต้านมของเธอคนละข้างอย่างไปมา โดยที่สายตาของเธอนั้น ก็ยังคงมองชายฉกรรจ์ที่ขยับออกไปนั้นอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนที่เธอจะร้องถามดังขึ้น....

“ใครเป็นคนต่อไปค่ะ...” น้ำฟ้าร้องถาม และไม่กี่อึดใจ หลังจากที่เธอถามคำถามดั่งกล่าวนั้น ก็มีชายฉกรรจ์คนใหม่ขยับเข้ามาอย่างแสดงตนว่าจะเป็นคนเย็ดหีของเธอ เป็นคนต่อไป....ซึ่งน้ำฟ้าก็ยิ้มหวานให้กับการมาของชายคนนี้...

หลังจากที่มีคนน้ำแตกไปถึง 4 คน (แตกใน 2 แตกคาปาก1 โดนรูดจนแตก 1) ก็ทำให้นายแอคที่แอบมองอยู่นั้น มีโอกาสกลับมาเห็น ร่างของน้ำฟ้าอีกครั้ง เนื่องจากมีคนค่อยๆเดินลงไปจากเตียงถึง 4 คนด้วยกัน จึงทำให้การร่ายล้อมที่บดบังวิสัยทัศน์นั้นเป็นอันยุติลง...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา..” น้ำฟ้าที่เอ่ยครางดังขึ้น ทันทีที่ชายฉกรรจ์คนที่ 3  หรือ ที่ 4 (หากนับรวมพี่ชาติด้วย..) สอดใส่ท่อนควยอย่างมิดด้าม ซึ่งสีหน้าของชายฉกรรจ์คนนั้นก็แสดงถึงความเสียวซ่านอย่างสุดๆ ก่อนที่ชายคนนั้นจะจับน้ำฟ้าพลิกตะแคงพร้อมกับโยกเย็ดเธอในท่านี้...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” น้ำฟ้าเอ่ยครางดัง ด้วยสีหน้าที่แดงก่ำ ร่างอรชรที่ขยับสั่นไหวไปมา ตามแรงกระทุ้งกระแทกของอีกฝ่ายที่ขยับเข้ากระทำอย่างไม่ยั้ง....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา!! อย่างงั้นแหละค่ะ เย็ดแรงๆแบบนั้น อูยยยยยยย...อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา..” น้ำฟ้าที่ร้องครางและโดนเย็ดในท่านอนตะแคงนั้น ก็กลั้นใจเอ่ยกล่าวออกมาด้วยถ้อยคำ และท่าทีที่แสดงถึงความชอบพอมากๆจากการกระทุ้งกระแทกของชายฉกรรจ์ที่ทำการเย็ดเธออยู่นั้น..

โดยที่ทางชายฉกรรจ์ ที่ทำการเย็ดเธอนั้น ก็เอ่ยตอบ...

“เออ...เดี๋ยวจะจัดให้ จะเย็ดให้แรงจน หีพัง หีบานเลย อีกระหรี่...” ชายฉกรรจ์คนดั่งกล่าวเอ่ย พร้อมกับขยับช่วงล่างเข้าอัดใส่อย่างเต็มเหนี่ยว แต่ละดอกที่ขยับเข้ามานั้นก็ทำให้ นายแอคที่แอบดูแอบเสียวแทน ถึงสภาพหีที่รับแต่ละดอกที่ขยับกระทุ้งใส่อย่างเต็มเหนี่ยวแบบไม่เกรงอกเกรงใจนั้น....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา ค่ะ เอาให้พัง เอาให้บานเลยค่ะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา..” น้ำฟ้าเอ่ยตอบกลับทันทีอย่างเสียงดัง ขณะโดนท่อนเอ็นดั่งกล่าวหวดใส่ดังอย่างรุนแรงดัง ปึกกกกกกก ปึกกกกกกกก ปึกกกกกกก
แถมโดนอัดแบบนั้นอยู่ร่วมหลายนาทีด้วย...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา จะถึงแล้ว น้ำหีจะออกแล้ว...” น้ำฟ้าที่เอ่ยร้องบอกอย่างเสียงดัง หลังโดนชายฉกรรจ์คนนั้นเย็ดในท่าดั่งกล่าวอยู่หลายนาที ซึ่งทางชายฉกรรจ์คนนั้นก็ฉีกยิ้ม พร้อมกับรัวควยเข้าใส่อย่างรุนแรงมากขึ้น ก่อนที่เสียงหวีดร้องของน้ำฟ้าจะเอ่ยดังยาวขึ้นอีกครั้ง....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา...” น้ำฟ้าที่เอ่ยหวีดร้องครางยาวทันทีที่ โดนชายฉกรรจ์คนนั้นหวดท่อนเอ็นใส่อย่างเต็มเหนี่ยว สีหน้าของเธอตอนที่หวีดร้องออกมานั้นก็แลดูมีความสุขอย่างสุดๆๆ..

“น้ำหีแตกกระจายเลยนะ อีกระหรี่...” ชายฉกรรจ์คนที่ทำการเย็ดน้ำฟ้านั้นก็เอ่ยกล่าว ด้วยท่าทีที่หอบๆ แต่สีหน้ากลับยิ้มอย่างสะใจ พร้อมกับทำการขยับถอนควยออกจากหีของหญิงสาว...

“ก็พี่ศักดิ์เล่นกระทุ้งรั่วๆแบบนั้น จะไม่ให้น้ำหีกระจายได้ไงละค่ะ...” น้ำฟ้าที่เสยผมสีดำยาวๆของตัวเองที่ยุ่งเหยิง และหันไปเอ่ยตอบด้วยน้ำเสียงที่เหนื่อยล้า และร่างอรชรของเธอ ในเวลานี้ก็ชุ่มโชกไปด้วยเหงื่ออย่างเต็มกาย..

“แต่มึงก็ชอบใช่มัยละ อีฟ้า..”ชายฉกรรจ์คนเดิมตอบกลับ ซึ่งน้ำฟ้าก็นิ่งไปเล็กน้อย ก่อนตอบสั้นด้วยน้ำเสียงที่อ่อนหวาน

“ค่ะ ชอบ....” เธอตอบ อย่างยิ้มหวาน ซึ่งคนที่แอบดูนั้นก็ไม่เห็นใบหน้ายามที่ตอบคำถามนี้อย่างชัดเจนเท่าไร...และไม่กี่อึดใจ หลังจากที่เธอเอ่ยตอบ ชายฉกรรจ์อีกคน ที่ยืนอยู่ใกล้ๆนั้นก็เอ่ยกล่าวขึ้น...

“ต่อไปก็ตากูแล้วสินะ อีกระหรี่...” ชายฉกรรจ์คนดั่งกล่าวเอ่ยเชิงถาม ในสภาพที่พร้อมลุย ซึ่งน้ำฟ้าก็หันไปมองชายคนนั้น ก่อนเอ่ยตอบทันที...

“เดี๋ยวค่ะ....ใจเย็น ขอฟ้าพักหีแป๊บค่ะ...” น้ำฟ้า ตอบอย่างมีท่าทีเหนื่อยๆ พร้อมกับยกมือเชิงห้ามอีกฝ่ายที่ขยับเข้ามาหาเธอนั้น ซึ่งถ้อยคำนั้นก็เหมือนทำให้ ชายฉกรรจ์เหล่านั้น ต่างพากันแปลกใจ และ 1 ในนั้นก็เอ่ยถามเธอ...

“อะไรกันอีฟ้า...นี่เพิ่งจะ 4 ควยเองนะ ขอเวลานอกเร็วไปรึเปล่า?..” นายหมูที่เอ่ยร้องถาม ซึ่งน้ำฟ้าที่ขยับร่างอย่างลุกขึ้นนั่งและหันมองก่อนเอ่ยตอบ...

“ก็ใครใช้ให้พี่หมู...จัดพวกนี้มาละค่ะ...” น้ำฟ้าเอ่ยตอบโต้ ซึ่งนายหมู ก็ถามกลับทันควัน...

“แต่มึงก็ชอบ พวกที่กูจัดมาให้ ใช่มัยละ?....”

“ก็ชอบค่ะ....แต่ไม่รู้ละ ขอฟ้าพักให้หีหายร้อนก่อน...” น้ำฟ้าตอบอย่างเบาๆ ก่อนจะเอ่ยอย่างเอาแต่ใจ จนอีกฝ่ายต้องยอม

“ก็ได้ๆ....อีฟ้า กูจะให้มึงพักหี สักแป๊บ....แต่มีข้อแลกเปลี่ยนนะ..” นายหมูเอ่ยตอบกลับ พร้อมกับชูปากกาเมจิกให้น้ำฟ้าเห็น ซึ่งน้ำฟ้าพอเห็นปากกาเมจิกนั้น ก็เอ่ยร้องถามทันที...

“อย่าบอกนะว่า ข้อแลกเปลี่ยนที่ว่านั้น คือ การขอจดแต้มนะ..” น้ำฟ้าเอ่ยถาม ซึ่งนายหมูก็เอ่ยตอบทันที..

“ใช่....แล้วมึงไม่อยากรู้เหรอว่า ครั้งสุดท้ายของมึง จะโดนน้ำควยของพวกกูไปกี่น้ำนะ?..”  นายหมูตอบ ซึ่งน้ำฟ้าก็มอง ก่อนจะถอนหายใจและเอ่ยตอบ...

“ก็ได้ค่ะ แต่ห้ามขีดที่หน้าฟ้า แบบคราวนั้นแล้วนะ..” ถ้อยคำของเธอ ก็ทำให้นายหมูกับพวกพ้องนั้นหัวเราะเล็กน้อย ก่อนที่นายหมูจะเดินตรงเข้ามาหาเธอ พร้อมกับทำการจดแต้มลงบนร่างของเธอ....

“ว่าแต่....คราวก่อน ที่มึงโดนพวกกูจดแต้มนี่ มึงโดนไปกี่ควยนะ...” นายหมูที่อยู่ๆเอ่ยถามขึ้น หลังจากทำการขีดนับแต้ม(น้ำควย) ตรงบริเวณต้นขาของน้ำฟ้าเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้น...คำถามนั้นก็ทำเอาน้ำฟ้ามองหน้าอย่างทำตาปริบๆ ก่อนที่เธอจะตกใจ เมื่ออีกฝ่ายเอ่ยกล่าวต่อขึ้นมาว่า...

“ถ้ามึงตอบผิด โดนเขียนหน้านะ...” นายหมูเอ่ยกล่าวต่ออย่างฉีกยิ้ม ซึ่งน้ำฟ้าก็ถึงกับมองอย่างตาโต และทำหน้างอนใส่ ก่อนจะตอบด้วยท่าทีที่ไม่พอใจ เนื่องจาก คำถามและท่าทีของเขานั้น มันคือการจงใจที่จะกลั่นแกล้งเธอนั้นเอง...

“42 แต้มค่ะ...” น้ำฟ้าตอบ ซึ่งอีกฝ่ายก็ยิ้มและเฉลยทันที....

“ 18 ต่างหาก!! กูถามจำนวนควย ไม่ได้ถามแต้มน้ำควย นะอีฟ้า.....” นายหมูเอ่ยบอกอย่างยิ้มกว้าง เมื่อหญิงสาวหลงกลตามที่เค้าได้วางเอาไว้ ก่อนที่เขาจะลงมือลงโทษดั่งที่บอกไว้เมื่อกี้ ซึ่งทางน้ำฟ้าก็ไม่มีท่าทีขัดขืน หากแต่มีสีหน้าที่ไม่ชอบพอสุดๆ ก็เธอเพิ่งจะร้องห้ามไปเมื่อกี้นี้เอง แถมนี่ไม่ใช่ครั้งแรกด้วย ที่โดนคนกลุ่มนี้รังแก....

“แล้วถ้าพี่จะขอถ่ายรูป ถ่ายคลิปละ....” นายชาติที่เอ่ยเชิงถามขึ้น ซึ่งน้ำฟ้าที่มีสีหน้างอนๆไม่พอใจอยู่นั้น ก็เอ่ยตอบทันทีอย่างไม่สนอะไรเท่าไร..

“........ อยากจะทำอะไรก็ทำค่ะ คืนนี้ฟ้าปล่อยฟรีก็แล้วกัน.....” คำกล่าวตอบของเธอนั้นก็ทำให้ นายชาติและคนอื่นๆถึงกับยิ้มแย้มอย่างพึ่งพอใจสุดๆ ขณะที่นายแอคที่อยู่ในตู้เสื้อผ้า และมองดูสิ่งที่เกิดขึ้นนั้น ก็ถึงกับตกใจกับคำตอบของเธอ

ก่อนที่ไม่กี่อึดใจเค้าก็ถึงกับสะดุ้ง  เมื่อโทรศัพท์มือถือของเขาสั่น เนื่องจากมีข้อความเข้า ทีแรกเขาก็กะจะไม่สนใจมันหรอก แต่พอมันสั่นอีก ครั้ง หรือ 2 ครั้ง จึงทำให้เค้าต้องสนใจมัน และเค้าก็ต้องตกใจและ งุง งงๆ เมื่อเห็นข้อความที่แจ้งเตือนจากโปรแกรมแชท บนหน้าจอมือถือนั้น....

น้ำฟ้า ได้ส่งรูปมาถึงคุณ....

นายแอค ที่เห็นข้อความเตือนบอกนั้น ก็ ถึงกับ งงๆ พร้อมกับหันไปมองดูน้ำฟ้าในเวลานี้ที่นั่งคุยบางอย่างกับพวกนั้น ซึ่งจากท่าทีของเธอนั้น ดูยังไงก็เชื่อได้ว่า เธอไม่ได้ถือมือถืออยู่ในมือแน่ๆ...ก่อนที่เค้าจะหันกลับมามองยังมือถือของตัวเองและใช้เวลาพักหนึ่ง เพื่อจะเปิดขึ้นมาดู...

และภาพที่น้ำฟ้าส่งมานั้น ก็ภาพที่เพิ่งถ่ายเมื่อกี้...และนั้นก็ทำให้เค้าเข้าใจทันที ว่า ใครเป็นคนถ่ายและคนส่ง ถ้าไม่ใช่คนที่เอ่ยขอเธอเมื่อกี้อย่าง นายชาติ....นี่น้ำฟ้าคงไม่ได้สังเกตแน่ๆว่า มือถือที่อีกฝ่ายใช้ถ่าย คือ มือถือของเธอเอง??

ก่อนที่เขาจะสงสัยต่อว่า นายชาติจะทำแบบนี้ เพื่ออะไร??? และระหว่างที่เขาสงสัย เขาก็ได้มองภาพดั่งกล่าวของน้ำฟ้าไปด้วย เป็นภาพที่น้ำฟ้านั่งที่เตียง ด้วยสีหน้าที่งอนๆหน่อยๆเพราะเพิ่งโดนขีดเขียนหน้าเมื่อกี้ ซึ่งที่แก้มขวาของเธอก็ถูกเขียนด้วยเมจิกสีดำ ว่า กระหรี่ร่าน 18 ควย..

และตามร่างกายของเธอที่มีเหงื่ออย่างโทรมกาย นั้นก็ทำให้ชายหนุ่มที่มองภาพนั้นตกอกตกใจ อย่างบริเวณเต้านมทั้ง 2 ข้างที่มีร่องรอยทั้งโดนกัด โดนดูด อยู่หลายรอย...และที่ต้นขาขวาก็มีรอยขีด จดแต้มอยู่ 6 ขีด ยังไม่รวมถึงน้ำกามที่เยิ้มย้อยออกมาที่หีของเธอนั้น...

ในขณะที่เขากำลังมองดูรูป พร้อมกับครุ่นคิดต่างๆนาๆนั้น เวลาก็ผ่านไปไม่รู้กี่นาทีได้ ก่อนที่เขาจะสะดุ้งและหันกลับไปมองทางน้ำฟ้าอีกครั้ง ทันทีที่เสียงครางของน้ำฟ้า เอ่ยดังขึ้น.....

To....be...

ผู้แต่ง

ตัดลงมาครึ่งหนึ่งของต้นฉบับ....จากเดิมที่กะให้ตอนนี้เป้ฯตอนสุดท้ายของบทนี้แท้ๆ คาดว่า น่าเป็นตอนหน้า หรือ 2 ตอนหน้าหว่า? แต่เอาเถอะ ช่างมันละกัน...

ส่วนเรื่องปมที่เกิดขึ้นใน ตอนนี้ นางเอกเราท้อง?? ถ้าอ่านดีๆ ก็น่าจะจับทางถูกนะว่า หล่อน ท้องจริง หรือ เล่น...

ไว้พบกันใหม่เร็วๆนี้นะ ต้องเร็วอยู่แล้วละ เพราะแต่งเรื่องนี้อยู่นี่นะ 55555+




21 ความคิดเห็น:

  1. ตอนนี้มาแบบนิ่มๆตามแบบฉบับเลย
    แต่อยากเห็นน้ำฟ้ามีอัลบั้มวางขายเป็นของตัวเองสักเรื่องสองเรื่อง

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ27 มกราคม 2559 เวลา 22:57

    Coool ^^ขอบคุณคร้าบ

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ27 มกราคม 2559 เวลา 23:11

    มาต่อเร็วๆนะครับ เฝ้ารออย่างใจจดใจจ่อ ^o^

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. น่าจะไวครับ เพราะตัดแบ่งเลยทำให้ตอนหน้า มีที่ปั่นไว้แล้วถึง 40% ...

      ลบ
  4. ตกลงใช่ไอ้นั้นรึปล่าวครับ

    ตอบลบ
  5. ตกลงใช่ไอ้นั้นรึปล่าวครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ตกลงใช่ นี่หมายถึงตรงไหนครับ ผมจะได้ตอบถูก .....

      ลบ
    2. ไอ้นั้นที่ให้ทายกันโผล่มารึยังครับ
      เดาว่าถ้าโผ่ลมาแล้วก็คงจะเป็นเท้านะครับ

      ลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ28 มกราคม 2559 เวลา 03:43

    ชอบจริงๆ!..น้องน้ำฟ้า ใจถึง! ใจสู้! ไม่เกี่ยงขนาด-จำนวน และ วิธีการ ^__^ หวังว่า ตอนต่อไปคงสร้างสถิติอะไรใหม่ๆต่อไปอีก!...เพราะอย่างว่า "สถิติมีไว้ทำลาย!" 555.....ขอบคุณครับ! ปล. อากาศหนาว...รักษาสุขภาพด้วย! อาบน้ำขันเดียวก็พอ!....เอาเวลามาเขียนเรื่อง อยากอ่านต่อเร็วๆครับ!

    ตอบลบ
  7. ติดตามครับอ่านแล้วเสียวตลอดทั้งตอนเลย

    ตอบลบ
  8. ขอบคุณมากๆครับ สงสารนายแอคแล้ว ยังไงก็ทนอีกนิดนะครับ ถ้ารักน้องฟ้าจริง

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ตอนหน้าอาจจะไม่สงสารแล้วก็ได้ครับ อาจมีสนับสนุน 55555+

      ลบ
  9. ไม่ระบุชื่อ28 มกราคม 2559 เวลา 22:47

    อยากให้น้ำฟ้าโดน2ควยในรูเดียวพร้อมกัน

    ตอบลบ
  10. ไม่ระบุชื่อ28 มกราคม 2559 เวลา 23:16

    เหมือนกันเลยครับยังไม่โดนสองควยในรูเดียวเลย

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. จะรับไว้พิจารณาละกันครับ เพราะพอตัดตอน นี่ ทำให้ตอนหน้าที่ว่างเหลือเพียบ

      ลบ
  11. ผมชักอยากอ่านตอนแรกที่น้องฟ้าโดนนายชาติใหม่และครับไม่ทราบพอจะมีไหมครับ ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. มีมัย...มีครับ......

      เพราะตั้งใจว่าจะให้มี แต่เนื้อหายังไม่ได้คิดว่า เป็นไง...ที่คิดๆก็มี

      เมาจากเที่ยวแล้วโดน กับ นายชาติแซวมากๆแล้ว หนูฟ้านึกคึกตอบรับ

      ยังเลือกไม่ถูก.....

      ลบ
    2. แค่คิดตามท่านก็เสียวแล้วครับ ทำเป็นปัดป้องแต่ใจอยากโดนซินะครับ ขอบคุณนะครับ

      ลบ
  12. อาจารย์จัดเต็มเลย ขอยาวๆ
    น้ำฟ้า. ตอนพิเศษสยิวกิ้วที่ทำงานมีไหมคับ. กินของนอกเงี้ย แบร็กค็อก แบบฮาดร์คอร์

    Dark sleeping

    ตอบลบ
  13. -สรุปว่าตอนนี้พระเอกก็ยังไม่เห็นนางเอกเล่นบทเย็ดแบบจัง ๆ
    -น้องฟ้านี่ก็แข็งแกร่งเกิ๊น สุดท้ายครั้งที่เท่าไหร่แล้วเนี่ย
    -สำนวนของคุณอ่านง่ายขึ้นมาก มากกว่าบทความแรก ๆ เยอะ
    -จะมีโปรเจ็ครีมาสเตอร์อีกมั้ยครับ ผมอยากส่งเรื่องจากคนอื่นให้คุณรีเมคจัง

    ตอบลบ
  14. เหมือนกับว่าพูดถึง อมขวด ของน้องฟ้าไปตอนนึงนี่ อยากให้แอคเห็น ฟ้า อมขวดเหล้าไปทั้งใบต่อนห้าต่อตาจัง
    จบงานนี้เอาแบบน้องฟ้า หลวมถาวร แบบที่นายหมูพูดเลยครับ

    ตอบลบ