กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันอังคารที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2559

เรื่องของเธอกับผม เรื่องที่ 2 ยาม (6)

เรื่องของเธอกับผม เรื่องที่ 2 ยาม (6)

‘หวังว่ายังคงไม่กลับไปนะ...’ น้ำฟ้าที่เอ่ยในใจอย่างครุ่นคิด ด้วยท่าทีที่วิตกกังวลไม่น้อย ซึ่งเธอนั้นก็ยืนรอ แฟนหนุ่มของเธอยังสถานีรถไฟที่เขา ต้องอาศัยกลับทุกวัน...และการที่เธอมาดักรอเค้านั้น เพียงเพราะต้องการคุยเรื่องของเธอกับเขานั้นเอง เพราะนี่มันก็ 2 อาทิตย์แล้ว หลังจากวันนั้น วันที่เขาเข้ามาเห็นเธอที่หมดสภาพ พร้อมกับรู้ว่าเธอไม่อาจจะทำตามดั่งที่สัญญาให้กับเขาไว้ได้....

โดยที่น้ำฟ้านั้น ก็ไม่คิดจะกล่าวโทษ ทางฝั่งฝ่ายชายหนุ่มของเธอแม้แต่น้อย ที่เงียบหายไปตั้งแต่วันนั้น จริงๆก็ไม่เชิงเงียบหายไปซะทีเดียวหรอก ทีแรกเธอก็มีกังวลหน่อยๆว่า เขาจะมีการคิดสั้นมัย? ก็มีการส่งข้อความถามเขาไปเหมือนกัน ซึ่งข้อความที่ตอบกลับมานั้น นอกจากจะทำให้เธอโล่งใจแล้ว ก็ทำให้เข้าอกเข้าใจเขาเหมือนกัน....


‘ขอเวลาแอค คิดอะไรหน่อยนะ..’ นั้นคือ ข้อความที่เขียนตอบกลับมา ซึ่งน้ำฟ้าก็ไม่ถือโทษโกรธ ข้อความนี้แม้แต่น้อย เพราะถ้าเธออยู่ในสถานะแบบเดียวกับเค้า ก็คงทำแบบเดียวกัน คืออยากได้เวลาคิดอะไรสักหน่อย..ซึ่งเวลา 2 อาทิตย์นั้นก็คงเป็นเวลาที่เพียงพอ สำหรับการครุ่นคิดนั้นแล้วละ....

ถึงแม้เธอจะเป็นฝ่ายมาหาเค้าเพื่อต้องการคำตอบ แต่เธอก็หาได้ที่ต้องการ รับฟังคำตอบดั่งกล่าวในเชิง ‘ข่าวร้าย’ แต่อย่างใด ทั้งๆที่โอกาสที่จะออกมาในรูปของข่าวร้ายนั้นจะสูงก็ตามที....

‘หวังว่า...ทุกอย่างมันคงไม่เลวร้ายอะไรไปกว่านี้นะ...’ น้ำฟ้าที่เอ่ยในใจต่อ อย่างหมายต้องการให้เรื่องราวในค่ำคืนนี้ออกมาด้วยดี ถึงแม้จะมีโอกาสน้อยก็ตาม เพราะตั้งแต่วันที่เกิดเรื่องนั้น ชีวิตเธอก็ไม่รู้จะเรียกว่า ซวย มาตลอดเลย ...

เริ่มจากช่วงเย็นของวันนั้น ที่มีคนมาหาเธอ ซึ่งทีแรกเธอก็นึกดีใจว่าจะเป็นเขาที่กลับมาหาเธอ แต่ดันกลายเป็น ‘ฮันนะ’...ชายร่างอ้วน อัปลักษณ์ ที่ติดใจรสสวาทของเธออย่างหนักนั้น เป็นคนที่มาหาเธอในเย็นของวันนั้น แน่นอน ว่า เขามาเพื่อเย็ดเธอ ซึ่งเธอก็พยายามจะหนีจากเขาแล้ว แต่สุดท้ายก็หนีไม่รอดโดนเขาจับเย็ด...และที่น่าแค้นใจก็คือ...

พี่ชาติ ยามคนที่ทำให้เกิดเรื่องในครั้งนี้ก็มีกะจิตกะใจ แวะขึ้นมาหาเธอในคืนนั้นด้วย ไม่รู้ว่า ขึ้นมา เพราะห่วงเธอ เพราะ กลัวว่าเธอ จะโดนเขา(แอค)ทำอะไรรึเปล่า หรือ ขึ้นมาหมายจะฟันเธออีกรอบ เพื่อปลอบใจ? แต่ที่แน่ๆ เค้า(พี่ชาติ) ก็ต้องชะงัก เมื่อเข้ามาในห้องของฟ้า และพบว่าฟ้าโดนฮันนะนอนกก อยู่ ซึ่งตอนที่เขามา ฟ้าโดนฮันนะ อัดไป 3 น้ำแล้ว...

และแทนที่เขาจะช่วยฟ้า เมื่อเห็นสภาพของฟ้า บวกกับ ฟ้าเองก็เอ่ยปากขอความช่วยเหลือเค้า...เขากลับ....

‘ในเมื่อ มีฮันนะ คอยปลอบใจอยู่แล้ว งั้นพี่กลับนะ ขอให้สนุกกับฮันนะ มันนะ น้องฟ้า..’ นายชาติตอบอย่างอวยพร และออกไปปล่อยให้ฟ้า ผจญวิบากกรรม กับฮันนะ ต่อ ซึ่งคืนนั้น ไม่สิ ถ้าพูดให้ถูกคือ ต้องบอกว่า ครั้งนั้น ฟ้าโดนฮันนะ จับเย็ดเป็นเวลา 3 วัน 2 คืน..ทำเอาฟ้าต้องลางาน ตั้ง 4 วันแนะ (2วันโดนจับเย็ด 2 วันนอนพักหี...)

จริงๆที่ ฮันนะ ยอมเลิกเย็ด เพราะฟ้าได้ร้องขอ และตกลงกับเค้าไว้...ใช่ ถ้าไม่ทำแบบนั้นดูเหมือนเค้าก็จะไม่ยอมหยุด ยังจะเย็ดฟ้าต่ออีกด้วย...ซึ่งข้อเสนอที่เค้ายื่นให้กับฟ้า แลกกับการเลิกเย็ดนั้นก็คือ การขอเย็ดฟ้าอีกครั้ง ในวันไข่ตกของฟ้าค่ะ จะว่าไป นี่ก็เป็นปริศนาอีกข้อของ ฮันนะ เหมือนกันนะ คือ ดูเหมือนเค้าจะมีความสามารถรู้ว่า วันไหนเป็นวันไข่ตกของผู้หญิงค่ะ...

จำที่ฟ้าเคยเล่าก่อนหน้านี้ได้มัยค่ะ ที่ฟ้าบอกว่า ฟ้าเคยโดนฮันนะ เย็ดจนเกือบจะตั้งท้องไป 3 ครั้ง คือ ทั้ง 3 ครั้งที่ฟ้าโดนเค้าเย็ดจนเกือบท้องนั้น ระหว่างที่โดนเขาเย็ดฟ้าอยู่นั้น อยู่ๆเขาก็จะเอ่ยถามฟ้าขึ้นมาว่า ‘วันนี้วันไข่ตกใช่มัย?’ ทั้งๆที่ตอนเย็ดปกติฮันนะจะไม่เคยถามคำๆนี้เลย...

มันแปลกมากเลยใช่มัยละค่ะ? คือปกติไม่ถาม แต่พอถามทีไร ก็ใกล้วัน หรือตรงวันทุกที มันเป็นไปได้ไง? ฟังดูอาจจะไม่น่าเชื่อ แต่มันเป็นเรื่องจริง ที่ฟ้าเองก็ไม่เข้าใจตรงนี้เหมือนกัน ว่าเขารู้ได้ไง?...และด้วยเหตุนี้ฟ้าจึงยอมบอก วันไข่ตกจริงๆของฟ้าออกไป เพราะถ้าขืนหลอกเค้า ไม่รู้จะโดนอะไรด้วย...

แต่วันไข่ตกที่ฟ้าบอกเขาไปนั้น เป็นของเดือนหน้าค่ะ ไม่ใช่ของเดือนนี้ ก็แอบกลัวว่า ฮันนะ จะยอมมัย? แต่เค้าก็ยอมแบบไม่มีการต่อรองกลับ หากแต่เอ่ยบอกกับฟ้าแบบจริงจังว่า “ครั้งนี้เค้าจะเธอให้ฟ้าอุ้มลูกกับเค้าให้ได้...” คำพูดและแววตาท่าทีของเขาทำเอาฟ้าสยิวเสียวที่ท้องพอสมควรเลย..

เชื่อมัยค่ะ ว่ามีครั้งไม่ สิ หลายครั้งที่ ฟ้านึกอยากปล่อยให้ตัวเองโดนฮันนะเย็ดจนท้องโย่อยู่เหมือนกันนะ โดยเฉพาะตอนที่ฟ้าโดนฮันนะเย็ดเสร็จใหม่ๆนี่ อารมณ์ของฟ้ามักจะประมาณนี้อยู่เรื่อยเลย คือ want อยากท้องโย้มาก....แต่พออารมณ์ลดก็เหมือนเดิมค่ะ คือทำการ ป้องกันตัวเอง บางทีก็รู้สึกสับสนตัวเองนิดๆเหมือนกันนะ...

 บางทีถ้าเรื่องราวในคืนนี้จบด้วยความผิดหวังละก็....เดือนหน้าที่นัดฮันนะไว้ ฟ้าก็อาจจะยอมให้ฮันนะเย็ดจนท้องจริงๆเลยก็ได้....

“ฟ้า....” เสียงเรียกของชายหนุ่มที่เอ่ยดังนั้น ก็ทำให้หญิงสาวที่ยืนพิงเสาของสถานีรถไฟฟ้าอย่างครุ่นคิดนั้น ก็ได้สติและหันมามอง..น้ำฟ้าที่มองและค่อยๆหันมาหาเขา ก่อนจะเอ่ยตอบด้วยท่าทีที่จริงจัง...

“ฟ้าอยากจะมาคุยเรื่องของเรานะ...” ถ้อยคำของเธอที่ทำให้เขานิ่งไปเล็กน้อย ก่อนที่เขาจะเอ่ยตอบรับ

“อืมมม...แล้วคุยกันที่ไหนดี บ้านฟ้า หรือว่า....”

“ที่บ้านของแอคก็แล้วกัน....” น้ำฟ้าตอบกลับทันที ซึ่งเขาก็รับคำอย่างว่าง่าย...

“อื้ออออออออ...” ชายหนุ่มตอบ ก่อนที่เขาและเธอต่างพากันไปยังที่บ้านของชายหนุ่ม โดยที่ระหว่างทางการกลับบ้านนั้น ก็ออกจะเต็มไปด้วยบรรยากาศที่น่าอึดอัดนิดๆ และคนที่ทำลายความอึดอัดนั้นก็เป็นเขา...

“แล้วช่วงนี้เป็นไงบ้างละ..” คำกล่าวถามของเขา ก็ทำให้เธอมองก่อนจะยิ้มและเอ่ยตอบ...
“ซวย ซวยมากๆเลยละ ทำงานก็แย่ ไหนจะล้มจนรองเท้าฟังไป 2 คู่แล้ว..” น้ำฟ้าตอบ ซึ่งมันเป็นเรื่องจริง ก็อย่างที่เธอบอกไปว่า หลังจากวันนั้น ชีวิตเธอก็มีแต่ซวยตลอดเลย...งานการก็โดนตำหนิ รองเท้าก็พัง และยังมีอีกหลายอย่าง เรียกว่า ซวยเข้าขั้นอยู่เหมือนกัน...

“เหรอ?....ทางนี้เองก็เหมือนกัน...” เค้าตอบกลับอย่างยิ้มแบบกึ่งเศร้า...ซึ่งนั้นก็ทำให้น้ำฟ้ามองหน้าเขาอย่างแอบกังวลหน่อยๆ..พร้อมกับอยากจะเข้าเรื่องของตัวเองในตอนนี้เลย...

“แอค คือว่า....” น้ำฟ้าเอ่ยปากด้วยสีหน้าที่ทั้งรู้สึกผิด และดูกังวล....

“เอาไว้พูด เมื่อถึงบ้านผมดีกว่านะ..” เค้าตอบกลับทันทีอย่างเหมือนรู้ว่าทางเธอกำลังจะพูดถึงเรื่องใด และนั้นก็ทำให้เธอก็ต้องเงียบ ท่ามกลางการเคลื่อนตัวของรถไฟลอยฟ้าที่มุ่งหน้าไปยังสถานที่ถัดไปนั้น....

โดยที่ทั้ง 2 นั้นก็ใช้เวลาเดินทางกว่าจะถึงปลายทาง ชั่วโมงกว่าๆ ซึ่งในระหว่างนั้น ก็ไม่มีการเอ่ยถึงปัญหาใดๆ มีแต่การพูดคุยเรื่อยเปื่อยที่เหมือนปกติธรรมดา จนทำให้ทางหญิงสาวออกรู้สึกกังวลหน่อยๆเหมือนกัน..จนทำให้เธอแทบไม่อยากจะเดินทางจนถึงตัวบ้านของเขาเลย...เพราะกลัวว่าที่เห็น มันจะเป็นลมสงบก่อนพายุจะมานะ!!

“ถ้าไม่นับที่ฟ้ามากับพวกเปา เมื่อคราวนั้นละก็...นี่มันกี่ปีกันนะ ที่ฟ้าไม่ได้มาบ้านแอคนะ..” ชายหนุ่มเอ่ย หลังจากที่พาหญิงสาวเข้ามาในบ้านของเขา ที่เป็นทาวน์เฮ้าส์...2 ชั้น 2 ห้องนอน..(**คราวนั้นที่นายแอคว่า หมายถึงตอนแรกของทริปเที่ยวครับ**)

“.......จะอาบน้ำก่อนมัย?..” นายแอคที่หันมามอง ก่อนจะเอ่ยถาม เมื่อเห็นทางน้ำฟ้านิ่งเงียบไม่พูดจาโต้ตอบเค้าตั้งแต่เมื่อกี้แล้ว..

“ไม่....ฟ้าอยากได้คำตอบก่อน..” คำกล่าวตอบช้าๆของหญิงสาวที่เอ่ยดังขึ้น จนทำให้ทางชายหนุ่มถึงกับชะงัก และหันมามองหญิงสาวที่กล้าหาญยิ่งกว่าเค้า..ที่กล้าเอ่ยเปิดประเด็นทั้งๆที่เค้านั้นไม่กล้าพอ!! ถึงแม้สีหน้าของน้ำฟ้านั้นจะดูหวั่นวิตกและเหมือนจะร้องไห้ออกมาได้ทุกเมื่อก็ตาม...

“ขอโทษนะ....” ถ้อยคำสั้นๆของชายหนุ่มที่เอ่ยขึ้น เมื่อเค้าได้หันมองเธอในเวลานี้ ซึ่งนั้นก็ทำให้น้ำฟ้าถึงกับอึ้งไม่น้อย...

“คงทำให้ฟ้าทุกข์ใจมากเลยใช่มัย?...” ชายหนุ่มค่อยๆเอ่ยต่อ ขณะที่ทางหญิงสาวก็มีท่าที งง ไก่ตาแตก เพราะเธอไม่คิดจะเจอกับการเริ่มต้นในรูปแบบนี้...

“เดี๋ยวสิ...คนที่ควรขอโทษนะ มันต้องเป็นฟ้าต่างหาก ฟ้าผิดสัญญาไว้กับแอคนะ..” น้ำฟ้าเอ่ยกล่าวตอบ อย่าง งงๆ สับสนกับการเริ่มต้นของแฟนหนุ่ม ซึ่งเขาก็มองเธออย่างยิ้มๆและเอ่ยตอบ...

“ก็จริงนะ ที่ฟ้าผิดสัญญากับแอค..” คำตอบกลับของเขาที่ทำให้เธอ รู้สึกเจ็บแปล๊บ...

“แต่มันก็ช่วยไม่ได้นี่นะ กับสภาพของฟ้าในเวลานี้นะ..” ถ้อยคำถัดมาของเขา ก็ทำให้น้ำฟ้าที่มองอย่างไม่เข้าใจ ก่อนจะร้องถาม...

“ไม่โกรธฟ้าเหรอ?..”

“โกรธสิ โกรธมากด้วย...ถึงแม้จะมีคนมาบอกให้เตรียมใจรับมันก่อนหน้านี้ก็เถอะ...” คำตอบของเขาก็ทำให้ น้ำฟ้านั้นถึงกับร้องถาม...

“คะ ใครมาบอกก่อนเหรอ?....”

“ก็เจ้าตี๊ไง...หลังจากที่แอคตัดสินใจคบกันฟ้าอีกครั้ง มันก็เป็นคนโทรมาหาแอคแล้วบอกว่า ให้เผื่อใจไว้บ้าง...” แอคตอบ ซึ่งคนที่เค้าพูดถึงนั้น คือ 1 ในกลุ่มเพื่อนของเขา ที่เป็นคุณหมอ นั้นเอง...

“แอคก็ฟังมันนะ แต่เชื่อใจฟ้ามากกว่า จนกระทั้งวันนั้น นั้นแหละ...” เค้าที่เอ่ยต่อ ซึ่งทำให้หญิงสาวรู้สึกเจ็บมากขึ้น...

“ขอโทษนะ ยังไง ฟ้าขอสัญญาว่า....” น้ำฟ้าที่เอ่ยตอบอย่างรู้สึกผิด และแย่ แต่ไม่ทันที่เธอจะตอบจบ ชายหนุ่มก็ตอบกลับมาก่อน...

“อย่าสัญญาเลย...อีกอย่าง เจ้าตี๊ ก็บอกแอคแล้วว่า อาการของฟ้าใช่ว่า จะหายง่ายๆ ฉะนั้นอย่าสัญญาในเรื่องที่ฟ้าอาจจะทำไม่ได้เลยดีกว่า จะได้ไม่ทำให้เสียความรู้สึก...” ชายหนุ่มตอบ ซึ่งนั้นก็ทำให้หญิงสาวรู้สึกผิดมากขึ้น และก็อย่างที่เค้าพูด
ถ้าสัญญาแล้วทำไม่ได้ สู้อย่าสัญญาดีกว่า....และมันก็ไม่มีอะไรรับประกันด้วยว่า เธอจะไม่ทำแบบคราวนี้อีก...

“ไม่ต้องห่วงนะ ปัญหาของฟ้า นี่แอค คิดทางแก้ให้แล้ว...” ชายหนุ่มเอ่ยต่อ อย่างทันทีที่เห็นทางหญิงสาวนั้นมีท่าทีซีเรียส

“ทำยังไงเหรอ?..” น้ำฟ้าร้องถามด้วยความสงสัยและอยากรู้...

“แอคจะให้ฟ้าย้ายมาอยู่กับแอคที่นี้ ถึงแม้ที่นี้ จะออกเป็นหมู่บ้านเก่าๆโทรมๆ ไม่ดูหรูหราแบบคอนโด ของฟ้าก็ตาม..” คำกล่าวตอบของเขานั้นก็ทำให้หญิงสาวตาโตเล็กน้อย ซึ่งเธอก็ยอมรับว่า มันคงแก้ปัญหาเรื่อง ยามมาชวนเธอไปนอนด้วยได้จริง..แต่ทางแก้นี้ก็ยังคงมีปัญหาอยู่เหมือนกัน...

“จะดีเหรอ?...”

“ดีสิ...ยังไงที่นี้ก็มีแอคอยู่คนเดียวอยู่แล้ว อีกอย่างแอคจะได้หมดกังวลด้วย จะได้ไม่ต้องแอบกลัว หรือระแวงว่า ฟ้าจะแอบไปสนุกกับยามอีก..”ชายหนุ่มตอบทันที ซึ่งทางหญิงสาวก็ยิ้มและขยับเดินเข้ามาหาเค้า ก่อนจะเอ่ยถามเค้าต่อ...

“ก็จริงนะ แต่แอคจะไหวเหรอ? ..” เธอตอบกลับแล้ว ถามต่อ พร้อมกับเอามือเข้าคล้องคอเค้า คำถามของเธอ ก็ทำให้ชายหนุ่มมองอย่างสงสัย ก่อนจะถาม...

“ไหว? ไหวอะไร...”

“ก็....ถ้าแอคให้ฟ้าอยู่ที่นี้ด้วย สงสัยฟ้าอดใจไม่ได้ขอขึ้นขี่ทุกวันแน่ๆ...” คำกล่าวตอบที่เอ่ยด้วยรอยยิ้มอย่างสีหน้าระเรือนั้น ก็ทำให้ชายหนุ่มอึ้ง และตาวาวเล็กน้อยอย่างเข้าใจความหมาย..

“ไหวสิ...ยินดีให้ฟ้าขึ้นขี่ทุกวันเลย..” ชายหนุ่มตอบพร้อมกับขยับมือเข้าโอบกอดช่วงเอวของหญิงสาวตอบ..

“แล้วเดี๋ยวแอคจะรู้ ว่า ‘นรก’ นะมันมีอยู่จริง...” หญิงสาวตอบอย่างแหงนหน้ามองเขาด้วยรอยยิ้ม ซึ่งชายหนุ่มก็ยิ้มและเอ่ยตอบกลับทันที

“นรก? ผมว่า สวรรค์มากกว่านะ..” ชายหนุ่มตอบกลับ พร้อมกับก้มหน้าลงอย่างเข้าสัมผัสปากของหญิงสาว ซึ่งน้ำฟ้าก็รับริมฝีปากของชายที่มีฐานะเป็นแฟนหนุ่มของเธออย่างว่าง่าย...

“อื้อออออออออ อือออออออออ..” เสียงครางในลำคอของเธอที่เอ่ยดังขึ้น ขณะที่ริมฝีปากของเขานั้น ก็กดอย่างเน้นหนัก และเริ่มขยับทำการจูบปากของเธออย่างดูดดื่ม....

“อื้ออออออ ขอฟ้าอาบน้ำก่อนนะ แล้วเดี๋ยวจะให้ต่อ ทั้งคืนเลย...” น้ำฟ้าที่เอ่ยบอก หลังรับการจูบอย่างดูดดื่มของเขาอยู่พักหนึ่งนั้น ซึ่งเขาก็ยิ้มและตอบรับ...

“อื้ออออ งั้นแอค รอฟ้า ข้างบนนะ...” เค้าตอบด้วยรอยยิ้ม....

ราวๆ 20 นาทีต่อมา....

“มาแล้ว รอนานมัย?...” น้ำฟ้าที่เอ่ยร้องถามทันทีที่เปิดประตูเข้ามาในห้องนอนของชายหนุ่ม ซึ่งเขาก็กำลังนั่งรอการมาของเธอที่ขอบเตียง เขาที่มองเธอที่อยู่ในสภาพที่นุ่งผ้าเช็ดตัวแถมเป็นผืนที่เค้าใช้ทุกวันในเวลานี้อีกด้วย (ก็กะจะให้ตัวอื่นแก่เธอนะ แต่น้ำฟ้าก็ยืนกรานจะใช้ตัวเดียวกับเค้าเนี่ย..)

“ไม่นานหรอก...ว่าแต่ผมต้องไปอาบน้ำก่อนมัย?..” แอคตอบ พร้อมกับถามกลับแก่หญิงสาวที่กำลังเดินตรงเข้ามาหาเค้า อย่างครุ่นคิดแบบยิ้มๆ ก่อนจะเข้าคล้องคอเขา และขยับใบหน้าทำทีเหมือนสูดดมกลิ่นกาย...

“อืมมมม ไม่ต้องก็ได้..” เธอตอบเค้าอย่างยิ้มหวาน และขยับเข้าจูบปากของชายหนุ่ม พร้อมกับแสดงท่าทีเหมือนรุกใส่อย่างเต็มที่ด้วยการขยับผลักดันให้ร่างของเขาล้มลงนอน แต่เขาก็ใช่ว่าจะยอมให้เป็นเช่นนั้นง่ายๆ...หากแต่พริบตาที่เค้ากำลังเอนนอนลงบนเตียงนั้น เค้าได้จับและพลิกร่างของเธอ กลายเป็นเธอนอนอยู่บนเตียงแทน..

“เป็นอะไรเหรอ?...” ชายหนุ่มร้องถามอย่างยิ้มๆ หลังจากเขาจับเธอพลิกจนเธอเป็นฝ่ายลงนอน พร้อมกับถอนปากออกจากปากของเธอ ซึ่งน้ำฟ้าในเวลานั้นก็แสดงสีหน้า งงๆ. ประหนึ่ง ยัง งงๆ ว่าทำไมเธอถึงเป็นฝ่ายถูกรุกแทนได้ แต่เธอก็แสดงสีหน้านั้นแค่แวบเดียวเท่านั้น ก่อนจะยิ้มหวานและเอ่ยตอบเขา

“ไม่มีอะไร ต่อสิ...” น้ำฟ้าตอบพร้อมกับบอกเค้าด้วยน้ำเสียงออดอ้อน....มือไม้ที่คล้องคอของชายหนุ่มนั้นก็ขยับกระชับแน่นมากขึ้น ขณะที่ทางชายหนุ่มนั้นก็อมยิ้มและขยับมือไม้เข้าปลด และค่อยๆดึงเลื่อนผ้าเช็ดตัวที่ปิดบังร่างกายของเธอนั้นออก ซึ่งเธอก็ให้ความร่วมมือตรงนี้เหมือนกัน...

“อยากจะทำอะไร ก็ทำได้เลยนะ...” เธอเอ่ยร้องบอกด้วยสีหน้าระเรือแดงเล็กน้อยทันทีที่ ร่างของเธอนั้นอยู่ในสภาพเปลือยเปล่า ซึ่งชายหนุ่มที่คร่อมอยู่บนร่างของเธอนั้นก็จับจ้องมองร่างเปลือย ก่อนจะมองหน้าและยิ้มเชิงตอบให้กับถ้อยคำของเธอ ก่อนที่เขาจะก้มลงเพื่อเริ่มต้นบทเพลงสวาทกับเธอ...

“อะ อื้ออออออออ อืมมมมมมม..” น้ำฟ้าครางอย่างสะท้านทันทีที่ ชายหนุ่มได้ขยับเข้าไซซอกคอของเธอ มือไม้ของเขาที่ขยับไล้ลูบตามเรือนร่างขาวๆ ก่อนจะเข้าบีบคลึงที่เต้านมอันขาวสวยของหญิงสาว...

“อื้ออออออออ...” น้ำฟ้าครางอย่างเบาๆ เมื่อมือไม้ของเขาเข้าแตะต้องยังทรวงอกของเธอ....ขณะที่ทางชายหนุ่มก็ค่อยๆขยับใบหน้าถอยออกมา และมองยังทรวงอกของเธอ ก่อนเอ่ยปากขอ...

“ขอดูดนะ..”

“อื้อออออออ เอาเลย ฟ้าอนุญาต ถ้าเป็นแอคละก็ ฟ้าอนุญาตให้ดูดจนจะพอใจเลย...” น้ำฟ้าตอบด้วยรอยยิ้ม ด้วยสีหน้าที่ระเรือแดงมากขึ้น ซึ่งทางชายหนุ่มนั้นก็ยิ้มและก้มลงทำการดูดยังทรวงอกของเธออย่างไม่รีรอ ซึ่งนั้นก็ทำให้น้ำฟ้าถึงกับแอ่นกายและร้องครางอย่างสะท้าน....

“อื้อออออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา..” น้ำฟ้าคราง พร้อมกับขยับมือไม้ที่คล้องคอของชายหนุ่มอยู่นั้น อย่างกดลงราวกับบอกเค้า ว่า สามารถดูดนมของเธอแรงกว่านี้ได้...แน่นอนว่า ทางชายหนุ่มนั้นก็ตอบสนองในท่าทีดั่งกล่าวนั้นอย่างทันที ซึ่งนั้นก็ทำให้น้ำฟ้าถึงกับสะท้านและร้องครางดังกว่าเดิมด้วยความเสียวซ่าน....

“อืมมมมมม...” ชายหนุ่มเอ่ยร้องครางเบาๆ พร้อมกับจ้องมองยังหัวนมสีสวยที่ชุ่มฉ่ำและตั้งชั่นจากการถูกเขาขบดูดนั้น ก่อนที่เค้าจะหันไปทำการดูดกับหัวนมอีกข้าง แน่นอนว่านั้นก็ทำให้เจ้าของหัวนมอย่างน้ำฟ้าสะท้านอีกครั้ง....

“อื้อออออออออออออ!!..” เธอเอ่ยครางอย่างสะท้าน ก่อนจะร้องครางด้วยความเสียวจากการกระทำของชายหนุ่ม ซึ่งนายแอคนั้นก็ใช้เวลาสักพักในการดื่มด่ำเต้านมทั้ง 2 ข้างของเธอ...ถึงแม้ท่วงท่าและการกระทำของเขาจะไม่ดุดันเท่าไร แต่มันก็ทำให้เธอมีความสุขไม่น้อย...

“อื้ออออออออ...อูยยยยยยยย..” น้ำฟ้าเอ่ยร้องครางขึ้นด้วยความเสียว หลังจากที่เขาทำการดูดนมจนหนำใจนั้น เค้าก็ค่อยๆลากลิ้นเลียตามลำตัวอย่างเลื่อนลงต่ำ เรื่อยๆจนถึงจุดส่วนสำคัญอีกจุดของเธอ...ซึ่งพอถึงเค้าก็ทำการมองยังของสงวนของเธออยู่เล็กน้อย....

ก่อนจะขยับเข้าทำการเลียด้วยท่วงท่าที่ทำให้เธอนั้นถึงกับเสียวสะท้านพอดู....น้ำฟ้าถึงกับสะดุ้งตั้งแต่ลิ้นของเขาเข้าสัมผัสยังติ่งเสียว ก่อนจะร้องครวญครางดังกว่าเดิม เมื่อลิ้นของเขาได้ขยับตวัดลากเลียตามรอยแยกที่ปลิ้นบานนั้น...

“อื้อออออออออ อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา..” น้ำฟ้าที่เอ่ยครางอย่างเป็นระยะ พร้อมกับขยับร่างสับส่ายไปมาด้วยความเสียวซ่านจากชิวหาของชายหนุ่ม ซึ่งเขาก็ยังคงเลียและดูดอย่างดื่มด่ำเต็มที่อย่างไม่มีท่าทีรังเกียจของสงวนของเธอแม้แต่น้อย....

“อื้ออออออออออออออ...” น้ำฟ้าที่เอ่ยครางในลำคออย่างเสียงดัง พร้อมกับเกร็งกายอย่างกระตุก เมื่อชิวหาพาเพลินของชายคนรักของเธอนั้นทำเอาเธอเสร็จไป 1 รอบนั้นเอง....

“แค่นี้ก็ถึงกับเสร็จแล้วเหรอ?....” ชายหนุ่มร้องถามเชิงแซวอย่างยิ้มๆ ซึ่งน้ำฟ้าที่นอนครางตาปรือนั้นก็เอ่ยตอบกลับอย่างเบาๆ...

“อื้อออออออ..” เธอตอบ ด้วยร่างกายที่ยังคงสั่นเทานิดๆ ก่อนที่เธอจะลืมตามามองเขาที่ยืนอยู่ตรงหน้าพร้อมกับทำการปลดเปลื้องเสื้อผ้าของตัวเองออก เพื่อจะมอบความสุขให้เธอในระดับต่อไป...ซึ่งพอเธอลืมตานั้น เธอก็ยิ้มหวานให้กับเค้าและเอ่ยกล่าวอย่างขยายความ...

“อื้อออออ แต่ไม่ต้องห่วง เสร็จแค่รอบเดียว มันไม่ทำให้ฟ้าจอดง่ายๆหรอก...” เธอตอบพร้อมกับขยับอย่างคลานเข้ามาหาชายหนุ่ม ก่อนที่เธอจะช่วยเค้าในการเปลื้องผ้า โดยเฉพาะตรงกางเกงของเขา...

“อืมมมมม พร้อมรบเลยนะ..” น้ำฟ้าที่เอ่ยขึ้นทันทีที่ถลกดึงปราการสุดท้ายของเขาออกมา..พร้อมกับยิ้มแย้มเมื่อเห็นอาวุธของเขาที่แข็งโด่เต็มที่นั้น....ก่อนที่เค้าจะเอ่ยถามเธอด้วยรอยยิ้ม

“ใหญ่พอสู้กับของพวกยามได้มัย?..” คำถามของเขาก็ทำให้น้ำฟ้าทำสีหน้ายิ้มอย่างเจ้าเล่ห์ ก่อนตอบกลับ...

“ไม่ได้เลยสักนิด เพราะของพวกเขามีใหญ่ๆกว่านี้อีก..” น้ำฟ้าตอบพร้อมกับดูสีหน้า และท่าทีของชายคนรักจะเป็นเช่นไร แน่นอนว่าคำตอบของเธอก็ทำให้เขาหุบยิ้ม พอควร ก่อนที่เธอจะเอ่ยกล่าวต่อ...

“ถึงความใหญ่จะสู้ไม่ได้ แต่ฟ้ารักควยอันนี้ที่สุดนะ..” เธอเอ่ยต่อ พร้อมกับขยับเข้าทำการจูบที่ปลายหัว ก่อนจะขยับเข้าทำการดูดเลีย ซึ่งถ้อยคำนี้ก็พอทำให้ชายหนุ่มกลับมายิ้มอีกครั้ง..แต่ก็ยิ้มได้ไม่นาน เค้าก็ต้องสะท้าน และร้องด้วยความเสียวซ่าน...

“อูยยยยยยยยยย..” เค้าร้องอย่างสูดปากด้วยความเสียวจากลีลาการดูดของหญิงสาว ที่ขยับอย่างหนักหน่วง....
“อื้อออออ อืออออออ อือออออออออ..” น้ำฟ้าเอ่ยครางในลำคอ ขณะขยับริมฝีปากที่มีท่อนควยคับอย่างเต็มปากนั้นอย่างไปมาไม่หยุด...ใช่ เธอขยับดูดอมควยของเขาไปมาอยู่พักหนึ่งได้ ก่อนจะถอนปากออก และขยับไล่เลียอย่างลงต่ำจนถึงพ่วงไข่ ซึ่งนั้นก็ทำให้ชายหนุ่มถึงกับสะท้านอีกรอบ...

“อืมมมมม เอาละ..” น้ำฟ้าเอ่ยกล่าวเบาๆ พร้อมกับมองท่อนควยที่แข็งโด่มันวาวด้วยน้ำลายของเธออย่างยิ้มแย้ม ก่อนจะขยับร่างกลับไปนอนหงาย และเอ่ยปากเชื้อชวนเขาทันที...

“เอ้า เข้ามาเย็ดฟ้าสิค่ะ....” น้ำฟ้าเอ่ยกล่าวขึ้น เมื่อเธอได้นอนหงาย ในท่าทางสุดร่าน ให้กับชายตรงหน้าที่เป็นคนรักของเธอ ซึ่งเขาก็ตาโตเล็กน้อย ก่อนจะอมยิ้ม และขยับเข้าคร่อม เพื่อตอบสนองในถ้อยคำนั้นของเธออย่างทันที และนั้นก็ทำให้น้ำฟ้าร้องครางดังขึ้น....

“อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา...” น้ำฟ้าเอ่ยครางดังขึ้นอย่างทันที เพราะเค้าเข้าคร่อมพร้อมกับทำการเย็ดหีของเธอนั้นเอง ท่อนควยที่ขยับเข้าสอดใส่อย่างมิดด้ามในคราเดียว...

“เป็นไงถูกใจมัย?...” เค้าถามด้วยน้ำเสียงตะกุกตะกักเล็กน้อย ด้วยความเสียว ซึ่งน้ำฟ้าก็มองหน้าเค้าอย่างยิ้มหวานและทำการขยับมือไม้เข้าสวมกอดที่คอ ก่อนจะเอ่ยตอบ....

“นิดหน่อยค่ะ แต่ถ้าอยากให้ฟ้าถูกใจกว่านี้ ...ก็ต้องขยับควยค่ะ และต้องขยับแรงๆ ด้วย...” น้ำฟ้าตอบด้วยสายตาและน้ำเสียงที่บงบอกถึงความต้องการ ซึ่งนั้นก็ทำให้อีกฝ่ายยิ้มและขยับเข้าจูบปากของเธอ ก่อนจะขยับช่วงล่างเข้ากระทำอย่างไปมา....

“อื้อออออออออออ แรงอีกค่ะ แรงกว่านี้อีก...” น้ำฟ้าที่เอ่ยปากเชิงบอก ทันทีที่ริมฝีปากของเขาได้ถอนออกจากปากของเธอ ขณะที่ทางชายหนุ่มของเธอนั้น ก็ตั้งหน้าตั้งตา ขยับท่อนเอ็นเข้ากระทุ้งใส่ยังร่องรักของเธออย่างไปมาไม่หยุด..

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา...” เสียงครางของน้ำฟ้าที่เอ่ยร้องครางดังขึ้นเรื่อยๆด้วยความเสียวซ่าน จากท่อนเอ็นที่ขยับกระทุ้งเข้ามาอย่างไม่ยั้งนั้น..

“อื้ออออออออออออ....อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา..” น้ำฟ้าที่เอ่ยครางต่อเนื่องไม่หยุด สายตาของเธอที่จับจ้องมองชายคนรักที่ยังคงขยับท่อนควยเข้ากระทุ้งใส่เธออย่างไม่หยุด ซึ่งเขาก็ขยับด้วยท่าทีที่เสียวซ่านมากๆ

“อูยยยยยยย...” เขาที่สูดปาก พร้อมกับก้มมองดูเธอในเวลานี้ตอบ ด้วยความเสียวสุดๆ เพราะเขาดันมองพร้อมกับครุ่นคิดเชิงสงสัยไปว่า ตอนที่เธอเสียวกับพวกยามนั้น หรือคนอื่นๆนั้น เธอได้แสดงสีหน้าอย่างที่เค้ากำลังเห็นอยู่นี่รึเปล่า แน่นอนว่าพอคิดถึงเรื่องที่เธอนอนกับคนอื่น ถึงแม้เค้าจะไม่ชอบแต่มันก็ทำให้เค้ารู้สึกเร้าอารมณ์มากขึ้นในระดับหนึ่ง...ประกอบกับความฟิตการตอดรัดอย่างแน่นของร่องของเธอ จึงนำไปสู่เหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด....

เมื่อเค้าดันเกิดเผลอ “หลั่ง” ออกมา หลังจากที่ทำการกระแทกรูเสียวของหญิงสาวได้ไม่ถึง 5 นาที....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา...” น้ำฟ้าเอ่ยครางลั่นอย่างแอ่นกายเล็กน้อย ด้วยความเสียวจากการกระแทกที่มาพร้อมกับน้ำควยดั่งกล่าวนั้น...ขณะที่ชายคนรักของเธอที่เผลอพลาดไปนั้นก็ฟุบทับลงบนตัวของหญิงสาว อย่างพูดอะไรไม่ออก...จนทำให้เกิดสภาวะที่เงียบสงัดอยู่พักหนึ่ง...

ใช่.....เค้าไม่รู้จะเอ่ยว่าไงดีกับสิ่งที่เกิดขึ้น ไม่รู้จะเอ่ยอะไร พร้อมกับรู้สึกเสียหน้ามากๆด้วย...

“มะ เมื่อกี้ใครคนไหนนะ ว่าฟ้า ว่า เสร็จเร็ว นะ แต่ตัวเองกลับเสร็จเร็วยิ่งกว่าอีก....” น้ำฟ้าเอ่ยกล่าวขึ้น เมื่อเธอหายใจหายคอเป็นปกติดีแล้ว..และนั้นก็ทำให้ชายหนุ่มของเธอถึงค่อยๆเอ่ยตอบสั้นๆกลับมา...

“ขอโทษ....” ชายหนุ่มเอ่ยพร้อมกับขยับลุกขึ้นออกไปจากเธอ และค่อยๆนั่งอย่างหันหลังให้ราวกับหมดความมั่นใจ ซึ่งน้ำฟ้าก็มอง ก่อนจะขยับลุกตาม และเข้าสวมกอดเขาจากทางด้านหลัง...

“นี่จริงจังกับคำแหย่ของฟ้าเมื่อกี้นี้เหรอ?....” เธอเอ่ยเชิงถามด้วยรอยยิ้ม หลังจากสวมกอดเชิงปลอบเขา...

“ก็นิดหน่อยนะ...” ชายหนุ่มตอบเบาๆ..

“แล้วจะยอมแพ้แค่นี้เหรอ?..” เธอถามต่อด้วยรอยยิ้ม ด้วยน้ำเสียงที่หยอกเย้าเค้า...

“แล้วถ้าบอกว่า ยอมแพ้ละ?...”

“ถ้าตอบแบบนั้น ฟ้าก็คงต้องกลับบ้าน ไปขอใช้บริการจากพวกพี่ยามต่อละ...” น้ำฟ้าเอ่ยตอบกลับทันที และนั้นก็ทำให้เธอชะงักเล็กน้อย เพราะชายหนุ่มของเธอนั้นแสดงถึงความหึงหวงที่ส่งออกมาจากทางสายตา..ก่อนที่เธอจะยิ้มและเอ่ยถามอีกครั้ง...

“งั้นฟ้าถามอีกครั้งนะ จะยอมแพ้แค่นี้เหรอ?...”

“ไม่.....” เขาตอบทันทีด้วยน้ำเสียงที่แข็งกร้าวน่ากลัวหน่อยๆ แต่นั้นก็ไม่ได้ทำให้น้ำฟ้ารู้สึกอะไร นอกจากยิ้มแย้มมากขึ้น..

“ดีมากค่ะ...งั้นก็มาต่อกัน ไม่ต้องห่วง เดี๋ยวฟ้าจะเทรนแอคเอง เอาให้แอคคู่ควรที่จะเป็นดิลโด้ส่วนตัวของฟ้าเลย...” เธอตอบกลับด้วยรอยยิ้ม และนั้นก็ทำให้ชายหนุ่มของเธอนั้นเอ่ยตอบกลับ...

“เดี๋ยวๆ ดิลโด้เหรอ?..” เขาร้องถาม อย่างตาโตเล็กน้อยให้กับคำพูดของเธอ ก่อนที่เธอจะตอบย้ำคำเดิม และขยายความเล็กน้อย......

“อื้อออออ จะเทรนให้ แอค อึดทึกทนเหมือนดิลโด้เลย ...” เธอตอบอย่างอมยิ้ม พร้อมกับหอมแก้มเขาเล็กน้อย ท่ามกลางรอยยิ้มของชายหนุ่ม ก่อนที่เธอและเค้านั้นจะเริ่มทำกิจกรรมเข้าจังหวะในรอบที่ 2 นั้น...

“........ ...” แอคที่ล้มตัวลงนอนอย่างไม่พูดอะไร หากแต่จ้องมองทางน้ำฟ้าที่ยามนี้คร่อมอยู่บนตัวของเขา เธอที่แหงนหน้ามองอย่างยิ้มน้อยๆ แววตาออกเจ้าเล่ห์แสนซนหน่อยๆ ซึ่งเธอนั้นก็กำลังขยับเลื่อนตัวลงไปยังท่อนเอ็นของเขา ที่อ่อนตัวเล็กน้อยจากการเผลอแตกไวเมื่อกี้ (คนแต่งไม่ได้พิมพ์ผิดนะ แตกไว....)

น้ำฟ้าที่เลื่อนตัวไปถึงนั้น เธอก็จ้องมองพร้อมกับก็อมยิ้มน้อยๆ ก่อนจะขยับมือไม้เข้าจับรูดชักท่อนเอ็นของชายหนุ่มอย่างไปมา เอค่อยๆรูดชักอย่างช้าๆ แต่หนักๆจนให้มันเริ่มตื่นและแข็งตัว...ซึ่งพอมันแข็งได้จุดหนึ่งนั้น เธอก็ปลุกเร้าให้มันแข็งมากขึ้น ด้วยการก้มหน้าเข้าไปหาและใช้ริมฝีปากของเธอทำการกระตุ้นยังท่อนเอ็นของเขา...

“อูยยยยยยย..” ชายหนุ่มเอ่ยครวญพร้อมกับสะดุ้งสะท้านแทบทันทีที่ น้ำฟ้าทำการดูดอมอย่างเน้นๆยังท่อนควยของเขา เธอที่ค่อยๆดูดอย่างเน้นๆแรงๆ ก่อนจะค่อยๆขยับริมฝีปากขึ้นลงอย่างไปมา...

“อื้ออออออออ อืออออออออ อือออออออออ..” เสียงครางในลำคอของน้ำฟ้าที่เอ่ยร้อง ขณะกำลังขยับศีรษะเข้ากระทำกับท่อนควยของเขาอย่างไม่หยุด โดยที่ท่อนเอ็นของชายหนุ่มนั้นก็ค่อยๆแข็งพองตัวมากขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งมันแข็งพองตัวเท่าไร คนที่ทำการดูดอมอย่างน้ำฟ้านั้นก็ยิ้มกริ่มในใจมากขึ้น...

“อื้ออออออออ...” น้ำฟ้าเอ่ยครางเบาๆ พร้อมกับถอนปากออก เพื่อต้องการดูสภาพ/ผลงานของเธอ ซึ่งเธอก็ถึงกับยิ้มให้กับสภาพอันแข็งโด่ของท่อนควยของชายหนุ่ม...

“อิๆ แข็งใหญ่เลยนะ...” เธอเอ่ยเบาๆ อย่างจ้องมองท่อนควยของเขา ก่อนจะขยับเข้าใช้ลิ้นโลมเลียตามลำควยของชายหนุ่มอย่างไปมา ซึ่งเธอก็ขยับลิ้นตวัดลากเลียตามลำอยู่ 3 -4 รอบ และจึงค่อยขยับเข้าทำการจูบและดูดยังหัวควยของเขาอีกรอบ ท่ามกลางเสียงครางด้วยความเสียวของชายหนุ่มที่เอ่ยครางดังอย่างเป็นระยะ...

“อือออออออ อืมมมมมมม..” ชายหนุ่มที่เอ่ยร้องพร้อมกับขยับตัวอย่างเล็กน้อยด้วยความเสียว ซึ่งเขาก็ชำเลืองมองดูการกระทำของหญิงสาวอย่างเป็นระยะ...ก่อนที่ช่วงท้ายๆการดูดอมของเธอนั้น เขาจะไม่ได้มองหากแต่แสดงท่าทีเสียวซ่านให้กับการเล้าโลมของเธอเพียงอย่างเดียว กว่าจะมองอีกทีนั้น ก็เป็นตอนที่เธอเลิกกระทำและได้ขยับขึ้นคร่อมเตรียมหมายจะเป็นผู้ลงมือบรรเลงเพลงสวาทในรอบนี้แล้ว..

“เอาละนะ...” ถ้อยคำเชิงบอกสั้นๆของน้ำฟ้าที่เอ่ยขึ้น เมื่อเธอได้ขยับขึ้นคร่อมบนช่วงเอวของชายหนุ่ม โดยที่หีของเธอนั้นก็ลอยอยู่เหนือท่อนควยของเขา ห่างจากกันราวกคืบหนึ่งได้ แน่นอนว่าถ้อยคำนั้นก็ทำให้เขาที่หลับตาพริ้มด้วยความเสียวซ่านจากการดูดอมควยนั้น ก็ได้กลับมาลืมตามองเธออีกครั้ง...

ใช่...พอเขามองเธอ น้ำฟ้าก็ยิ้มหวานและกดหีลงใส่ควยของเขาอย่างไม่รีรอ แน่นอนว่านั้นก็ทำให้ทางชายหนุ่มสะดุ้งสะท้านอีกครั้ง....

“อูยยยยยยยย...” แอค ที่สะดุ้งสะท้านและเอ่ยครางยาวๆด้วยความเสียวซ่าน เมื่อท่อนควยของเขาถูกหีของหญิงสาวดูดกลืนจนหมดลำในคราเดียว...ขณะที่ทางหญิงสาวนั้นก็เอ่ยครางอย่างเสียงดังอย่างสะท้านเช่นกัน..

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา..” น้ำฟ้าเอ่ยคราง อย่างสะท้านร่างอรชรที่ถึงกับกระตุกและสั่นเทิ้มนิดๆทันทีที่เธอกดหีกลืนท่อนควยของเขาจนมิดลำ...

“แอคทำฟ้าเสร็จอีกแล้วนะ...” น้ำฟ้าค่อยๆเอ่ยบอกอย่างช้าๆด้วยรอยยิ้ม ถึงเธอไม่บอก ทางชายหนุ่มนั้นก็พอรู้ว่า เธอนั้นเสร็จสมอีกครั้งแล้ว นั้นก็เพราะร่องของเธอที่ตอดรัดอย่างหนึบแน่นนั้นเอง....

“อูยยยยยยยยยยยยย...” แอคที่สูดปาก ซึ่งคราวนี้เค้าไม่กล้าเอ่ยแซว หรือ คาดโทษหล่อนเลย จากสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อกี้..
(คงกลัวแตกไวอีกรอบสินะ)

“เอ้า พร้อมโดนฟ้าขย่มยัง...” น้ำฟ้าร้องถามพร้อมกับโยกหีคลึงใส่ควยเขาเบาๆ ซึ่งนั้นก็ทำให้ชายหนุ่มถึงกับร้องอย่างสูดปากเบาๆ

“อูยยยยยยยยย..” เขาร้องพร้อมกับมีท่าทีสะดุ้งสะท้านจากการขยับคลึงนั้น ก่อนที่เขาจะเอ่ยปากเอ่ยกับเธอ...

“ฟ้า...ผมขออย่างหนึ่งได้มัย...”

“หือออ อะไรเหรอ? ถ้าจะขอให้ฟ้าลงละก็ ฟ้าคงให้ไม่ได้หรอกนะ..” เธอถามและตอบทันที..ก่อนที่เค้าจะเอ่ยตอบกลับทันทีเช่นกัน....

“ไม่ใช่ คือ ผมจะขอ ว่า อย่ารุนแรงมากไปนะ...” คำกล่าวตอบของเขาก็ทำให้หญิงสาวทำตาปริบๆก่อนจะยิ้มแย้มและเอ่ยตอบ...

“ฮะๆ กลัวฟ้าขย่มจนหักเหรอ? ไม่ต้องห่วงฟ้าไม่รุนแรงขนาดนั้นหรอก เพราะแอคไม่ใช่ ของที่ฟ้าใช้แล้วทิ้งนี่....” เธอตอบและเริ่มมีการขยับหีเย็ดควยของเขาเบาๆ...

“อูยยยยยย แล้วถ้าแอคเป็นของใช้แล้วทิ้งนี่ ก็คงโดนฟ้าขย่มจนหักใช่มัย?...” ชายหนุ่มตอบกลับกึ่งแซว ซึ่งหญิงสาวก็ตอบกลับสั้นๆ...

“ก็คงงั้นมัง...” เธอตอบพร้อมกับเริ่มการเย็ดควยของเขา... เธอค่อยๆขยับสะโพกทำการขย่มท่อนควยของชายหนุ่มอย่างไปมา เสียงครางของเธอนั้นที่ค่อยๆเอ่ยดังขึ้น...

“อื้อออออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา...” น้ำฟ้า ส่งเสียงครวญครางพร้อมกับขยับร่างเข้าขย่มท่อนเอ็นของเขาอย่างไปมา ซึ่งเธอก็ค่อยๆขยับขย่มควยของเขาด้วยท่วงท่าทีที่ร้อนแรงมากขึ้นอย่างทีละน้อย...

“อูยยยยยยยยยยยยย...” แอค ที่สูดปากด้วยความเสียว ให้กับลีลาการเย็ดของหญิงสาว ซึ่งเขาก็เหลือบมองดูหญิงสาวที่กำลังขยับร่างเย็ดใส่ควยของเขาอย่างไม่หยุด การขยับของเธอนั้นก็ทำเอาเต้านมสวยๆทั้ง 2 ของเธอนั้น ถึงกับสั่นกระเพือบไปมา...ซึ่งมันก็เย้ายวนเค้าเหลือเกิน...

“จะจับก็ได้นะ...ถ้าเป็นแอคละก็...ฟ้าอนุญาตให้ทำตามใจชอบกับนมของฟ้าได้เลย จะจับจะบีบแรงแค่ไหนทำได้เลยนะ..” น้ำฟ้าที่เอ่ยกล่าวขึ้น หลังจากที่เค้ามองเต้านมที่สั่นกระเพื่อบอยู่พักหนึ่งนั้น ซึ่งถ้อยคำของเธอนั้นก็ทำให้ชายหนุ่มถึงกับชะงักไปแวบหนึ่ง เพราะตกใจว่าเธอรู้ได้ไง..ว่าเค้าอยากจะทำเช่นนั้น..

ก่อนที่เขาจะตอบสนองและทำตามที่ตัวเองต้องการ อย่างไม่รีรอ....

“อื้อออออออออ!!..” น้ำฟ้าทีเอ่ยครวญอย่างเสียงดัง ทันทีที่มือไม้ทั้ง 2 ของชายหนุ่มได้ขยับขึ้นมาบีบคลึงเต้านมทั้ง 2 ข้างตามคำเชื้อเชิญเมื่อกี้ ของเธอ...โดยที่ทางนายแอคที่ลงมือบีบคลึงเต้านมของน้ำฟ้านั้นก็ชะงักเล็กน้อย เพราะรสสัมผัสที่ได้จากการสัมผัสเต้านมของหญิงสาวนั้น มันต่างจากครั้งก่อน...

ไม่รู้ว่าเค้าคิดไปเองมัย แต่รู้สึกเหมือนเต้านมของน้ำฟ้าจะนิ่มกว่าเดิม...และไม่ได้แค่นิ่มเท่านั้น หากแต่รู้สึกเหมือนเหลวอีกด้วย ไม่ให้ความรู้สึกแน่น แบบครั้งก่อนที่เค้าได้สัมผัสนั้น (หมายถึงครั้งในรอบที่เล่าเรื่องภาคอดีตของเธอ)...

และสิ่งที่นายแอครู้สึกนั้น ก็หาได้รู้สึกไปเองหรอก หากแต่มันคือเรื่องจริงที่เต้านมของน้ำฟ้านิ่มเหลว กว่าครั้งก่อน นั้นก็เพราะ นมทั้ง 2 ข้างของน้ำฟ้านั้น ถูกฮันนะบีบขยำขยี้จนแหลกเหลว เมื่อราวๆ 10 วันก่อนนี่เอง (ก็จะไม่ให้เหลวได้ไง ฮันนะเล่นบีบขำยตลอดเวลาไม่ยอมปล่อยเลย..)

“อื้ออออออ... บีบแรงๆกว่านี้ก็ได้นะถ้าต้องการนะ...” น้ำฟ้าที่เอ่ยบอกด้วยสีหน้าที่แดงก่ำ บงบอกถึงความเสียวซ่านจากการขยับขย่มที่เธอเป็นผู้กระทำอยู่นั้น ซึ่งชายหนุ่มของเธอก็จัดให้ตามที่ต้องการ ซึ่งนั้นก็ทำให้เธอครางดังมากขึ้น ก่อนที่เธอจะทำการขยับขย่มเขาต่อไป.....

“อูยยยยยยย ฟ้า แอคไม่ไหวแล้ว ไม่ไหวจริงๆแล้ว..” เสียงร้องบอกของชายหนุ่มที่เอ่ยดังขึ้น หลังจากโดนหญิงสาวขยับขย่มควยอยู่ร่วม 30 นาที โดยที่ตลอด 30 นาทีที่ผ่านมานั้น เค้าก็เกือบจะน้ำแตกไป 2 รอบแล้ว แต่ถูกทางน้ำฟ้ากั๊กและเลี้ยงไว้อย่างไม่ยอมให้เค้าได้แตกง่ายๆ แต่ทางคุณเธอกลับน้ำหีแตกไป 4 รอบแล้ว...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา....ก็ได้ๆ ฟ้ายอมให้แอคแตกก็ได้...” เธอเอ่ยตอบด้วยรอยยิ้ม ร่างอรชรของเธอที่ยามนี้โทรมไปด้วยเหงื่ออย่างเต็มกาย ถ้อยคำของเธอก็ทำให้ชายหนุ่มยิ้ม และเอ่ยตอบ...

“งั้นก็ไม่เกรงใจละ...” ชายหนุ่มตอบ พร้อมกับเลื่อนมือจากเต้านมของเธอไปที่เอว และจัดการจับควบเพื่อเร่งปิดเกมอย่างเร็วเล่นทำเอาทางหญิงสาวถึงกับร้องทันที...

“ดะ เดี๋ยวสิ...อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา อ๊าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา..” น้ำฟ้าเอ่ยร้อง ก่อนจะครางด้วยความเสียวซ่านจากจังหวะการเร่งปิดเกมที่มีชายหนุ่มของเธอเป็นผู้ควบคุม ร่างของเธอที่ค่อยๆขยับสั่นไหวไปมาอย่างเร็วขึ้น และเร็วขึ้น...
และไม่กี่อึดใจเสียงคำรามของชายหนุ่มก็เอ่ยดังขึ้น แน่นอนว่าสิ่งที่ไล่ตามมาติดๆนั้นคือเสียงร้องครางยาวของน้ำฟ้า

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา..” น้ำฟ้าที่เอ่ยครางยาวอย่างสุดเสียง อย่างมีท่าทีสะดุ้งสะท้านให้กับน้ำควยร้อนๆของเขาที่พุ่งทะลักเข้ามาแทบทันทีที่ เค้าสบคำรามดังออกมา และไม่กี่อึดใจหลังโดนน้ำควยของเขาเข้าไปนั้น ร่างอรชรของน้ำฟ้าก็ฟุบล้มลงนอนทับร่างของชายหนุ่มอย่างหมดเรี่ยวหมดแรงทันที...

ร่างของเธอที่กระตุกและสั่นเทาด้วยความสุขสม ซึ่งทางชายหนุ่มก็มองและอมยิ้ม ก่อนจะสวมกอดร่างของเธอ...

“ขะ ขอฟ้าพัก 5 นาทีนะ แล้วเดี๋ยวมาต่อ น้ำ 3 กันนะ...” น้ำฟ้าที่เอ่ยบอกอย่างเสียงอ่อยๆ ซึ่งนั้นก็ทำให้ชายหนุ่มถึงกับตกใจ

“หะ หา!!!..”

“ตะ ตกใจอะไร? นี่อย่าบอกนะว่า แอค คิดว่า ฟ้าจะจอดแค่นี้นะ...”น้ำฟ้าแหงนหน้าอย่างเอ่ยถาม ถึงแม้น้ำเสียงยังแสดงถึงความเหนื่อยล้าหน่อยๆ...ซึ่งชายหนุ่มไม่ตอบคำถามข้อนี้ แต่จากสีหน้าของเขาก็เหมือนยอมรับกลายๆ ก่อนจะร้องถามเธอ...

“แล้วถ้าจะให้ฟ้าจอดนี่ต้องทำขนาดไหนเหรอ?...” คำถามของเขาที่ทำให้หญิงสาวยิ่งจ้องมอง ก่อนเอ่ยตอบ..

“อย่าง แอค นะ ไม่มีปัญญาทำให้ฟ้าจอดได้หรอก...” น้ำฟ้าเอ่ยตอบด้วยรอยยิ้ม ด้วยถ้อยคำที่ทำให้ชายหนุ่มถึงกับเจ็บจุกซึ่งจริงๆ เค้าก็พอรู้เรื่องนี้อยู่บ้าง ก็ขนาดเพื่อนร่วมก๊วนของเขาบางคนที่มีประสบกามมากๆ ยังเอาน้ำฟ้าไม่ลงเลย แล้วเขาที่ไม่ค่อยเป็นคนเที่ยวประสบกามยังไม่เยอะ มีเรอะ จะเอาน้ำฟ้าลง ไม่มีทาง....

“เอาเป็นว่า คืนนี้ฟ้าไม่หวังให้แอค ทำฟ้าจอดหรอก...หวังแค่ 4 น้ำจากแอคเท่านั้น ครบเมื่อไร จะปล่อยแอคนอนนะ..” น้ำฟ้าที่เอ่ยต่อ ด้วยรอยยิ้ม และฟุบนอนอย่างพักเล็กน้อย ขณะที่ทางชายหนุ่มนั้นก็ถึงกับพูดไม่ออก และในคืนนั้นก็ทำให้เค้ารับรู้ถึงระดับความหื่นของน้ำฟ้าอย่างเต็มที่ ซึ่งมันแตกต่างจาก ตอนที่มีอะไรกัน ในก่อนหน้านั้น ราวกับว่า นี่คือตัวจริงของเธอ ก็ไม่ป่านเลยทีเดียว...อีกอย่าง เรื่องของเธอกับ เหล่ายามนั้น มันยังไม่จบลงด้วย....

To...be.........

ผู้แต่ง

ผิดหวังละสิ....ที่ไม่ต่อจากตอนที่แล้ว โดยตรง ดองนานแถมตอนดันไม่ต่อจากที่แฟนคลับคิด น่าไล่ฆ่าคนแต่งคนนี้จริงๆ แต่ ช้าก่อน...ถ้าคอมเมนครบ 20 คน กระผมจะปั่น [น้ำฟ้ากับฮันนะ ในช่วงเวลาที่หายไป] นะ...จะว่าไป บท ยามนี้ ต่อยอดได้อีกเยอะจริงๆ...ที่วางไว้ในตอนแรก สำหรับ ตอนหน้าควรเป็นตอนอดีต แต่ไปๆมาๆตัดเหี้ยน เป็นช่วงสุดท้ายของบทแหละ หรือ พูดง่ายๆ ตอนสุดท้ายของบทนี้ แต่บางทีอาจจะ เป็น 2 ตอนก็ได้ ตอนแต่งเดี๋ยวก็คงรู้กัน เพราะจะแต่งต่อ ไฟกำลังขึ้นเลย...

สรุป บางที บทยาม อาจจะมีตอนพิเศษ เกี่ยวกับ ฮันนะ ช่วงเวลา 3 วัน 2 คืนนั้น กับ เรื่องของชาติ ยาม ครั้งแรกของเขากับน้ำฟ้า..(อันหลังมีอยู่ในพล็อต แต่ไอ้อันแรกนี่เพิ่งเพิ่มมา 5555+)

อ้อ ส่วนเรื่อง "ไอ้นั้น" ที่ปู มา 2 ตอนก่อนหน้านี้ ผมยังไม่ลืมนะ มีเฉลยตอนหน้า แต่เหมือนมีใครบางคนเดาถูกแล้วด้วย เซงเลย...

29 ความคิดเห็น:

  1. มีไหมมาอนชยู่ที่นี้เย็ดกับยามมู่บ้านอีก

    ตอบลบ
  2. รบกวนด้วยครับ..ขอบคุณมากครับ

    ตอบลบ
  3. รบกวนด้วยครับ..ขอบคุณมากครับ

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ12 มกราคม 2559 เวลา 11:47

    รอมานานซีรี่นี้ ขอบคุณคร้าบบบบ^^

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ12 มกราคม 2559 เวลา 16:16

    รออยู่นะครับ ขอบคุณสำหรับเรื่องสนุกๆ

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ12 มกราคม 2559 เวลา 16:50

    รออ่านตอนฟาร์มหมาครับ 555

    ตอบลบ
  7. กะจะถามเรื่องไอ้นั่นอยู่พอดีเหมือนกันครับ

    ตอบลบ
  8. ไม่ระบุชื่อ12 มกราคม 2559 เวลา 20:21

    รออ่านอยู่ครับ

    ตอบลบ
  9. ไม่ระบุชื่อ12 มกราคม 2559 เวลา 22:34

    รออ่านอยู่ครับ ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  10. ไม่ระบุชื่อ12 มกราคม 2559 เวลา 23:52

    ยังไม่ได้อ่านอย่างเป็นเรื่องเป็นราว แต่เห็นยอด 20 เม้นท์....อ๊าว! อย่างนี้ต้องรีบ "ร่วมด้วยช่วยดัน!" ซะก่อน ยังไงก็ขอบคุณที่มีเรื่องสนุกๆให้อ่านมาตลอด....ว่างๆกลับไปอ่านเรื่องเก่า ก็ยังสะใจอยู่เลยครับ

    ตอบลบ
  11. ไม่ระบุชื่อ13 มกราคม 2559 เวลา 01:07

    ขอบคุณมากๆครับ รอนานหน่อย แต่ก็คุ้ม นายฮันนะสามวันสองคืนคงจะยาว เอาย่อๆก็ได้ เพราะคงไม่ต่างจากการแสดงของนายฮันนะเมื่อวันก่อนมากนัก "ไอ้นั่น"น่ะขอภาวนาว่าไม่ใช่ม้านะครับ

    ตอบลบ
  12. ขอบคุณสำหรับผลงานดีๆครับ กำลังรอติดตามตอนของฮันนะอยู่นะครับ

    ตอบลบ
  13. ไม่ระบุชื่อ13 มกราคม 2559 เวลา 14:14

    จินตนาการ น้ำฟ้าไม่ถูกเลย มี guide line มั้ยครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เดี๋ยว ขอไปหาก่อน จริงๆในอิมเมจ เป็น สาวสวยผมดำยาว หุ่นดี...ฉะนั้นเห็นสาวคนไหนตรงตามนี้ก็จิ้นเป็นหนูฟ้าได้เลย

      ลบ
  14. ไม่ระบุชื่อ13 มกราคม 2559 เวลา 14:27

    รอชมแบบโดนจัดหนักครับ เป็นกำลังใจให้

    ตอบลบ
  15. ไม่ระบุชื่อ13 มกราคม 2559 เวลา 16:35

    รออ่านอยู่ครับ ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  16. ไม่ระบุชื่อ13 มกราคม 2559 เวลา 20:39

    รออยู่นะครับ

    ตอบลบ
  17. ไม่ระบุชื่อ14 มกราคม 2559 เวลา 15:01

    Hell yeah. make it hard core.
    Dark forest

    ตอบลบ
  18. ไม่ระบุชื่อ14 มกราคม 2559 เวลา 23:16

    ขอให้ตอนหลัง แอค เริ่มรู้สึกหลวมจากการหีน้ำฟ้าหน่อยครับ
    แล้วให้มีฉาก ฮันนะเยดต่อหน้าแอคให้ดูเป็นตัวอย่าง ว่าวิธีทำให้น้ำฟ้าจอดทำยังไง

    ตอบลบ
  19. ไม่ระบุชื่อ15 มกราคม 2559 เวลา 13:52

    รออ่านอยู่ครับ ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  20. ไม่ระบุชื่อ16 มกราคม 2559 เวลา 00:01

    มาติดตามเป็นคนที่ 20 ครับ >_<"

    ตอบลบ
  21. ไม่ระบุชื่อ16 มกราคม 2559 เวลา 04:01

    เนื่อเรื่องเบาลงเหมือนคนละคนแต่ง แต่ก็ได้บรรยากาศธรรมชาติสนุกไปอีกอย่างขอบคุณครับ จะรออ่านฮันนะเยดน้ำฟ้าจนท้อง

    ตอบลบ
  22. ขอบคุณมากๆครับไม่ได้เข้ามานาน ดีใจน้องฟ้ามาให้หายคิดถึงสักที อยากอ่านตอนยามชาติปล่ำน้องฟ้ามากๆเลยครับ ตอนนี้ก็ชอบได้อีกอารมณ์ ครับ

    ตอบลบ
  23. ไม่ระบุชื่อ18 มกราคม 2559 เวลา 09:12

    ติดตามมายาวนาน ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  24. ไม่ระบุชื่อ18 มกราคม 2559 เวลา 23:33

    ขอบคุณครับ ^__^''

    มาต่อให้ครบ เพื่อจะได้เร่งปั่นให้เร็วๆ อีก (^o^)

    ตอบลบ
  25. ไม่ระบุชื่อ23 มกราคม 2559 เวลา 00:06

    ขอบคุณคับ อยากอ่านตอนต่อจะแย่แล้ว

    ตอบลบ
  26. อยากอ่านตอนพี่ชาติพาน้องฟ้าไปเร่ขาย ^^

    ตอบลบ
  27. พี่มายืนรอน้องน้ำฟ้าที่หน้าบล๊อกทุกวันเลย

    ตอบลบ