กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันพุธที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

ถูกขืนใจจนกลายเป็นกระหรี่ขายหี ตอน เรื่องของบีมกับบี ภาค 5 (ตอนจบ)

คำเตือน

***เรื่องนี้ มีเนื้อหา และ การกระทำทางเพศที่รุนแรง ควรใช้่ จักรยาน วิจารณาณในการอ่าน***

***เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น รวมถึงบุคคล เป็นเรื่องสมมติ ไม่มีเค้าโครงความจริง แต่อย่างใด***

******************************************************************************

ถูกขืนใจจนกลายเป็นกระหรี่ขายหี ตอน เรื่องของบีมกับบี ภาค 5 (ตอนจบ)

หวัดดีค่ะ เพื่อนๆ พบกันอีกครั้ง และครั้งนี้ก็จะเป็นครั้งสุดท้ายของเรื่องเล่าของบีมและบีแล้วละค่ะ รับรองได้ว่าตอนนี้เสียวจนหยดสุดท้ายแน่ๆ บีมไม่ขอเกริ่นนำให้มากแล้วละค่ะ จะเข้าเรื่องเพื่อให้เพื่อนๆ ได้พบกับความความเสียวกันเลยนะค่ะ

ต่อจากครั้งก่อนที่บีมได้เกริ่นทิ้งเอาไว้จากครั้งก่อน...ว่า งานแรก ของ บี (น้องสาวบีม) หลังจากที่คลอดลูกและพักพื้นแล้วมานั้น คือการไปทำงานเป็นกระหรี่ประจำโรงงานเหมือนกับบีมนั้นเองค่ะ...(อ้อ...ส่วนลูกพี่เหี้ยมเอาไปค่ะ เห็นว่าจะให้ญาติของเขาที่บ้านนอกเลี้ยง..โดยที่บีเค้าก็ไม่ได้ว่าอะไร...)

“พะ พี่บีมค่ะ...” เสียงของบี ที่เอ่ยเรียกผู้เป็นพี่สาวด้วยความหวั่นใจ ขณะที่ร่างของหล่อนกับผู้เป็นพี่สาวนั้นได้ยืนอยู่หน้าห้องน้ำเก่า ที่เป็นเหมือนห้องทำงานของบีมนั้น ถ้อยคำดั่งกล่าวที่ทำให้ผู้เป็นพี่สาวนั้นอมยิ้มพร้อมกับเอ่ยกล่าวปลอบ...

 “ไม่เป็นไรหรอก บี ไม่ต้องกลัว ข้างใน มีแต่คนกันเองนะ เค้าไม่ทำรุนแรงกับ บี หรอก ” บีมเอ่ยปลอบผู้เป็นน้องสาว ซึ่งมีท่าทีหวั่นกลัว ซึ่งบีมเองก็พอเข้าใจ ที่น้องสาวของบีมจะมีท่าทีกลัวแบบนั้น เพราะเธอห่างหายจากการถูกเย็ดมาหายเดือน แถมยังมีอาการการหวาดกลัวนิดๆจากการถูกพาตัวไปขายหีกับพวกตังเก ซึ่งเจ้าพวกตังเกนั้นก็กระทำกับเธออย่างป่าเถื่อน (จากที่เธอเล่านะ) ด้วยเหตุผลทั้งหลายจึงไม่แปลกใจเลยที่ บี จะมีท่าทีหวั่นๆจนยืนเกาะแขนบีมอย่างติดหนึบแบบนี้…

“จริงๆนะพี่บีม” เธอเอยถามเชิงย้ำ ซึ่งผู้เป็นพี่สาวนั้นยิ้มและเอ่ยตอบอย่างยืนกราน...

“จ๊ะ พี่รับรอง..” บีมเอ่ยด้วยรอยยิ้ม ก่อนที่เธอกับบีนั้นจะผลักประตูเข้าไปในห้องน้ำเก่าที่อยู่เบื้องหน้านั้น....และทันทีที่ 2 พี่น้องอย่างเธอเข้ามานั้น เสียงปรบมือก็ดังขึ้น เสียงปรบมือของเหล่าคนงานที่ยืนเรียงรายแทบเกือบเต็มพื้นที่ของห้องน้ำเก่าแห่งนี้ก็ว่าได้...

เหล่าคนงานที่ต่างยืนในสภาพเปลือยเปล่า ซึ่งพวกเขาก็ต่างแสยะยิ้มเมื่อเห็น 2 พี่น้องอย่างพวกเธอที่เปิดประตูเข้ามานั้น ...พวกเขาที่ยืนอย่างเรียงรายนั้น ก็เว้นที่ตรงกลางให้เป็นทางเพื่อให้ บีมและบี นั้นเดินเข้าไปในยังส่วนในสุด ซึ่งตรงกำแพงนั้นก็มีข้อความเขียนต้อนรับ กระหรี่คนใหม่อย่างบี เอาไว้ด้วย....

ตอนระหว่างที่เดินเข้าไปนั้น บีมก็เอามือตบมือของบีที่กอดแขนของบีมนั้นอย่างเบาๆ เชิงปลอบเพื่อไม่ให้เธอกลัวมากจนเกินไปนัก ถึงแม้จำนวนของคนงานที่อยู่ในที่นี้จะมีถึง 20-30 คนก็ตาม....และพอเดินไปถึงส่วนในสุด ตรงกำแพงที่มีข้อความต้อนรับนั้น บีมและบี ก็หันหน้ากลับมาหาเหล่าคนงาน....

“หวัดดีค่ะ พี่ๆ รอบีมนานมัยค่ะ อย่างที่พี่ๆรู้ จากวันนี้ไป บีมจะมีน้องสาวมาช่วยทำงานด้วยค่ะ...” บีมที่เอ่ยกล่าวขึ้นทันทีที่หันหน้าไปหาเหล่าคนงานนั้นด้วยสีหน้าระเรือเล็กน้อยอย่างมีรอยยิ้ม และทันทีที่เธอเอ่ยเสร็จ เธอก็กระซิบบอกผู้เป็นน้องสาวที่เธอนั้นขยับดันให้เออยู่ด้านหน้าของเธอเพียงเล็กน้อยนั้น...

“แนะนำตัวกับพวกพี่ๆเค้าสิบี...” บีมกระซิบบอก ซึ่งนั้นก็ทำให้น้องสาวหน้าตาหวานสวยที่สวยคนละแบบกับเธอนั้นก็มองอย่างหวั่นๆ ก่อนที่เธอนั้นจะเอ่ยปากตามที่พี่สาวได้เตี๋ยมสอนไว้....

“ชะ ชื่อ อรัญญา ดวงดารา ค่ะ ชื่อเล่น ชื่อ บี ค่ะ จากนี้ไปจะเป็นกระหรี่ประจำโรงงานอีกคน เหมือนพี่บีม ยังไงฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ..” บีเอ่ยด้วยน้ำเสียงสั่นเครือเล็กน้อยด้วยความรู้สึกหลากหลาย ทั้งกลัว ทั้งตื่นๆหน่อยๆ...แน่นอนว่าสิ้นประโยคแนะนำตัวนั้นก็มีทั้งเสียงตบมือและเสียงโห่อย่างถูกใจ.....

“แก้ผ้าสิบี...รออะไรอยู่..” บีมที่ก้มหน้ามากระซิบบอกจากทางด้านหลัง ซึ่งพอ บี หันไปมองนั้นก็พบว่าพี่สาวของเธอนั้นได้ปลดเปลื้องเสื้อโค้ทตัวใหญ่ยาว นั้นออกแล้ว....

“อืออ ค่ะ..” เธอที่หันไปมองและขานรับ ก่อนจะถอดเสื้อโค้ทตัวใหญ่ที่สวมใส่นั้นออก...(ตอนที่เดินเข้ามาพวกเธอสวมเสื้อโค้ทแต่ข้างในไม่ได้สวมอะไรครับ..)

“ยังไงคืนนี้ ฝากน้องสาวบีมด้วยนะค่ะ อย่ารุนแรงกับ เธอมากนักนะค่ะ..” บีมเอ่ยขึ้น ขณะที่บี กำลังถอดเสื้อโค้ทนั้นออกอยู่นั้น...ซึ่งพวกคนงานก็ไม่เอ่ยตอบอะไรหากแต่ส่งเสียงฮืฮอาแทน เมื่อ บีนั้นได้ถอดเสื้อโค้ทเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้น ร่างอรชรของบี ที่เผยโฉมต่อหน้าชายกำยำเกือบ 30 นายนั้น....

แน่นอนว่าเสียงดั่งกล่าวก็ทำให้ บี ชะงักและมีท่าทีหวั่นๆ จนบีมผู้เป็นพี่สาวนั้นต้องกระซิบบอกอีกครั้ง...
“ไม่ต้องกลัวนะ ทำตัวตามสบาย สนุกให้เต็มที่..คิดซะว่า พวกคนงานนี้เหมือนกับสุนัขขี้เรื้อนนั้นก็ได้....”

“มันเหมือนกันตรงไหนค่ะพี่บีม..” บี เอ่ยตอบด้วยน้ำเสียงโอดๆ...ซึ่งบีมก็ยิ้มน้อยๆ ก่อนจะแสดงเป็นแบบอย่างด้วยการก้าวเธอเดินไปหาเหล่าคนงาน....

“เพื่อไม่ให้เสียเวลา ขอบีมเริ่มงานเลยดีกว่าค่ะ...” บีมเอ่ย พร้อมกับลงนั่งคุกเข่ากับพื้น ซึ่งเหล่าคนงานนั้นก็เข้ามาล้อมรอบตัวของเธอและยื่นควยให้เธอดูดอย่างทันที....ท่ามกลางสายตาของ บี ที่จ้องมอง...ซึ่งเธอนั้นก็กลืนน้ำลายอย่างเล็กน้อย...

แต่เธอไม่ทันที่จะเอ่ยปากอะไร พวกคนงานอีกกลุ่มที่แยกออกมาก็ตรงเข้าหาเธอและเอ่ยขึ้นก่อน...

“ไม่ต้องบอก มึงอยากดูดควยเหมือนกับพี่ของมึงใช่มัยละ อีกระหรี่...”คนงานคนหนึ่งทีเอ่ย ขึ้นมาก่อน ซึงนั้นก็ทำให้บี นั้นเอ่ยตอบสั้นๆว่า...

“ค่ะ..”

หลังจากภายในห้องน้ำเก่าแห่งนี้ก็มีแต่เสียงสูดปากของเหล่าคนงานที่เอ่ยครวญดังอย่างไม่ขาดปาก ซึ่งเสียงของพวกเขานั้นก็ดังกลบเสียงครางในลำคอของ 2 ศรีพี่น้องอย่างพวกเธอได้อย่างมิดเลยทีเดียว...

“อือออ....อือออ...อือออ....” บีมที่เอ่ยครางในลำคอ พร้อมกับขยับปาก ขยับมือจัดการกับลำควยที่ร่ายล้อมอยู่รอบตัวของเธอนั้น ซึ่งเธอก็แอบชำเลืองมองยัง ทางผู้เป็นน้องสาวอย่างเป็นห่วงหน่อยๆอีกด้วย...แต่เชื่อมัยค่ะ เพื่อนๆ พอชำเลืองไปดู ก็แทบไม่อยากเชื่อเลย....ว่า นั้นจะเป็นท่าทีของคนที่มีท่าทีกลัวๆเมื่อกี้นี้...

ในเวลานั้น สภาพของบี นั้นก็ไม่ได้แตกต่างจากบีมแม้แต่น้อยค่ะ โดนพวกคนงานล้อมรอบ..ป้อนควยให้ดูดให้ชักว่าว ซึ่งบี นั้นก็กระทำการดั่งกล่าวได้ดีไม่แพ้กับบีมเลย ไม่สิ เผลอๆอาจจะดีกว่าด้วยมัง...เพราะเสียงของพวกคนงานกลุ่มของบี นั้นร้องดังยิ่งกว่ากลุ่มของพวกบีมซะอีกค่ะ...

“ท่าทางน้องมึงจะเป็นงานใช้ได้เหมือนกันนะ อีบีม....” เสียงของคนงานคนหนึ่งเอ่ยกับบีม..

“อือออ...ค่ะ...ก็พอตัวนะค่ะ...” บีมที่ผละปากออกจากควยท่อนหนึ่งและเอ่ยตอบ ก่อนจะกลับไปดูดควยท่อนนั้นต่อ ซึ่งบีมก็ชำเลืองมองดูบี อย่างเป็นพักๆ....ซึ่ง บี นั้นก็ขยับปากดูดยังลำควยอย่างคล่องแคล่ว ก่อนที่เธอจะผละปากหันไปดูดควยอีกอัน ทันทีที่มีควยท่อนนั้น ขยับเข้าตบแก้มของเธออย่างเบาๆ....

บี ที่หันไปดูดควยท่อนนั้น ท่อนนี้.....อย่างสลับไปมา ไม่แพ้กับ บีม ที่กระทำอยู่ตอนนี้เลย ก่อนที่พวกคนงานจะกระทำการรับน้องสาว ของบีม ด้วยการ แตกใส่ปาก ใส่หน้าของเธอค่ะ...(ซึ่งปกติ การดูดจะเป็นเหมือนการวอรมอัพเท่านั้น...)

“ไม่ไหวแล้วเว้ยย...” เสียงของคนงานที่เอ่ยร้อง พร้อมกับพ่นน้ำควยขาวๆออกมารดหน้าใส่ปากของบี ซึ่งบีก็ไม่สนใจกับน้ำควยที่เปื้อนเปรอะใบหน้าของตนเองแม้แต่น้อย ยังคงขยับเข้า ใช้ปากกระทำกับควยท่อนอื่นต่อ...แน่นอนค่ะว่า พอมีคนแรก ก็ต้อง มีคนที่ 2 คนที่ 3..4..5..6..ที่โดนบีดูดควยจนน้ำแตกคาปาก ก็ชัก ราดใส่ หน้าของบี...

“แม่งดูดเก่งจริงนะอีดอก แลบลิ้นออกมาสิ อีกระหรี่ ” เสียงของคนงานที่เอ่ยสั่ง ซึ่ง บี นั้นก็กระทำตามที่คนงานสั่งอย่างว่าง่าย ใช่ไม่ว่าเป็นอ้าปากแลบลิ้นออกมารอรับน้ำควย หรือ ดื่มทานน้ำควยทุกหยดนั้นลงท้องไป เพียงแค่เดี๋ยวเดียวเท่านั้น ใบหน้าอันหวานสวยของ บี ก็เยิ้มเต็มไปด้วยน้ำควยเสียแล้ว ทั้งๆที่ยังไม่ถูกเย็ดเลยแท้ๆ...

“อืออออ...น้ำควยอุ่นๆของพวกพี่นี่อร่อยจังเลยค่ะ...บี ชักชอบแล้วสิ....” บีที่เอ่ยบอกด้วยน้ำเสียงหวานๆ และขยับลิ้นกวาดเลียน้ำควยรอบๆปากอย่างท่าทีร่านๆ...ก่อนจะขยับใบหน้าก้มเข้าดูดควยต่อ ทั้งๆที่ใบหน้าของเอนั้นเปรอะเต็มไปด้วยน้ำควยจนแทบหมดสวยแล้วนั้น แน่นอนว่าท่าทีดั่งกล่าวของบี ก็ถูกใจพวกคนงาน ที่ร่ายล้อมรอบตัวของ บี นั้น มากๆ

“หึๆ....เดี๋ยวพวกกูจะทำให้มึงชอบยิ่งกว่านี้อีก....” คนงานคนหนึ่งเอ่ยตอบ ซึ่งนั้นก็ทำให้ บี แหงกหน้ามองชายดั่งกล่าวและเอ่ยตอบอย่างช้าๆ ด้วยน้ำเสียงหวานๆ....

“งั้นก็ทำเลยสิค่ะ....จะรออะไรละ...” ถ้อยคำของบี นั้นก็ทำให้เหล่าคนงานนั้นถึงกับหัวเราะ และท่าทีดั่งกล่าว ก็ทำให้ บีมที่เหลือบมองไปด้วยนั้น ก็คลายกังวลลงไม่น้อยค่ะ ก็บีมเองก็ยังคงเป็นห่วง บี อยู่ดูเหมือนกัน แต่พอเห็น บี แสดงท่าทีดั่งกล่าวออกมา ก็เบาใจค่ะ ถึงแม้แอบ แปลกใจเล็กน้อยก็ตาม เพราะเมื่อกี้ยังตัวสั่นอยู่แท้ๆ น้องชั้น...

“ท่าทางน้องสาวมึงจะร่านไม่เบานะ...” คนงานคนหนึ่งในกลุ่มที่อยู่กับบีมนั้นเอ่ยปากถามขึ้น...ซึ่งบีมก็หันไปหาเค้าอย่าง อมยิ้มเล็กน้อย...โดยไม่เอ่ยตอบคำถามดั่งกล่าวนั้นค่ะ แต่จะว่าไปบางที บี นี่อาจจะร่านกว่าบีมก็ได้ค่ะ เพราะขนาดท้องโตยังไปเย็ดกับพวกหมาจรจัดไม่รู้กี่ครั้งแนะ...

“ มึงก็ห้ามยอมแพ้น้องของมึงนะ อีบีม...” คนงานอีกคนเอ่ยขึ้น แน่นอนค่ะ ว่าบีมก็ยิ้มหวานก่อนจะเอ่ยตอบรับ...

“ค่า...ว่าแต่พวกพี่พร้อมแล้วใช่มัย ถ้าพร้อมแล้ว... ก็เย็ดบีมเลยค่ะ บีมอยากโดนควยแล้วค่ะ...” บีมเอ่ยพร้อมกับขยับตัวอย่างยืนขึ้น และค่อยๆขยับตัว อย่างโก้งตูดให้กับเหล่าคนงาน...และไม่ได้โก้งตูดอย่างเดียวนะค่ะ ขยับมือไม้เข้าแหวกแหกหีอย่างเชื้อเชิญด้วยค่ะ แน่นอนว่าเหล่าคนงานที่อยู่กับบีมนั้นก็ฉีกยิ้ม ก่อนจะมี 1 ในพวกเขาเดินเข้ามาหาบีม เพื่อจะประเคนลำควยอัดเข้ามาในหีที่บีมนั้นได้แหวกแหกหีอย่างเชื้อเชิญนั้น...

“อือออออ..... อาาาาาาา...อาาาาาาาาา... อาาาาาาา...อาาาาาาาาา...” บีมที่เอ่ยร้องอย่างเสียงดัง ทันทีที่ลำควยของคนงานคนดั่งกล่าวสอดใส่เข้ามา พร้อมกับขยับกระเด้าหีอย่างต่อเนื่องในทันที เล่นทำเอาร่างอรชรของบีมนั้น ถึงสั่นไหวไปมาตามแรงเย็ดของคนงานคนนั้น ซ่งบีมก็เอ่ยครางอย่างไม่หยุด สายตาก็จับจ้องไปยังกลุ่มของบี ที่อยู่เบื้องหน้านั้นเอง..

ตอนนี้ท่าทีของ บี ก็เปลี่ยนไปจากเมื่อสักครู่ จากที่นั่งคุกเข่าดูดควยนั้น ก็เอนกายลงนอนอย่างถ่างขาอ้าซ่า โดยมีร่างของเหล่าคนงานรุมล้อม ซึ่งพวกเขาก็รุมกระทำกับ บี ต่างๆนาๆเลยละค่ะ ทั้ง จูบปาก บีบนม-ดูดนม ล้วงควักแยงหี...ชนิดที่มัวไปหมดไม่รู้ใครเป็ฯใครเลย แต่สีหน้าของ บี ก็แสดงท่าทีชอบอย่างไม่น้อย...

“อืออออ...อาาาา าาาา...อาาาา. าาาา...จะทำบีแรงกว่านี้อีกก็ได้นะค่ะ...” บีที่ก้มลงมองอย่างเอ่ยกล่าวบอก หลังจากทีเอนั้นถอนริมฝีปากจากคนงานคนหนึ่ง ซึ่งเธอก็ก้มลงมองดูตัวเอง ที่กำลังโดนคนงานหลายคนกำลังรุมกระทำต่างๆนๆบนเรือนร่างของเธอ ก็มี 2 คนที่ กำลังทั้งบีบ ทั้งดูดนมของเธอ ซึ่งดูดเคล้นจนน้ำนมของเธอไหลออกมาเลย...ส่วนอีก 2-3 คนก็กำลังเลีย และขบกัดที่ ท้อง และเรียวขาของเธอ แถมมีมือไม้ของคนงานไม่รู้กี่คน ก็กำลังผลัดกัน แหย่ แยงหีของเธอไปด้วย

ใช่ทั้งแหย่ แยง แหกหีของเธอ กันอย่างสนุก เล่นเอา หีกระหรี่คนใหม่อย่างบี นั้นเริ่มแฉะเยิ้มไปหมดแล้ว....

“อูยยยยยยยยย ซี๊ดดดดดดดดด...” บี ที่เอ่ยร้องด้วยใบหน้าที่เสียวซ่าน พร้อมกับก้มลงมองดูหีของตัวเองที่กำลังถูกมือหลายข้างรุมแหย่แยงอย่างไปมาอยู่นั้น ด้วยสีหน้าที่แดงก่ำ ซึ่งเธอก็ๆไม่ได้ถูกกระทำอย่างฝ่ายเดียว หากแต่กระทำตอบโต้พวกคนงานไปด้วย เพราะมือทั้ง 2 ข้างของเธอนั้นก็ยังรูดชักว่าว ควยของพวกคนงาน ข้างละ 1 อันอยู่นั้นเอง....

“อือออ มะไม่ไหวแล้วค่ะ บะ บี จะ น้ำแตกแล้ว...” เสียงของบีที่เอ่ยร้องบอก ก่อนที่ไม่กี่อึดใจ เธอก็หวีดร้องยาว ท่ามกลางเสียงหัวเราะและสายตาที่จ้องมองอย่างมีท่าทีตื่นตาตื่นใจ กับน้ำใสๆที่พ่วยพุ่งออกมาจากรูหีของเธอจนเหมือนน้ำพุย่อมๆนั้น...

“อาาาาาาา าาาาาาาาา าาาาาาา าาาาาาาาา าาาาาาา าาาาาาาาา...” บีที่ส่งเสียงครางลั่น พร้อมกับร่างอรชรที่กระตุกสั่นระริกๆเล็กๆ ท่ามกลางเสียงหัวเราะอย่างมีรอยยิ้มของพวกคนงาน ผู้ที่กระทำเธอนั้น....ซึ่งพวกนั้นต่างก็ขยับตัวถอยออกมาเล็กน้อย ก่อนที่ จะมีคนงานคนหนึ่งเดินเข้ามาอย่างบงบอกว่าจะเป็นผู้ล่อเธอเป็นคนแรก...

“อย่าเพิ่งรีบเหนื่อยนะคนสวย เพราะนี่มันเพิ่งอุ่นเครื่องเท่านั้น...” คนงานคนดั่งกล่าว เอ่ย พร้อมกับเอาลำควยท่อนโต ขยับเข้าตีที่โหนกหีของบี..ซึ่งบีนั้นก็จ้องมองหน้าของคนงานคนดั่งกล่าว ก่อนจะตอบรับอย่างยิ้มหวาน...

“ค่ะ...” บีตอบ ก่อนที่เสียงครางของเธอนั้นจะดังลั่น เมื่อคนงานคนดั่งกล่าวกดลำควยเข้าไปในรูหีของเธอ และขยับร่างลงเข้ากอดร่างของบี โดยที่ช่วงล่างนั้นก็ขยับกระเด้าเย็ดหีของบี อย่างถี่ยิบ ซึ่งบี ก็เอ่ยร้องครวญอย่างไม่หยุด พร้อมกับขยับมือไม้เข้ากอดตอบเจ้าคนงานคนนั้นด้วยค่ะ...

และนั้นก็ทำให้ภายในห้องน้ำเก่าแห่งนี้ ก็ดังสนั่นไปด้วยเสียงครางของ 2 ศรีพี่น้อง อย่าง บีมและบีค่ะ ที่เอ่ยครวญ ขณะรองรับลำควยของพวกคนงาน...ที่ขยับกระแทกเข้าใส่อย่างไม่ยั้งนั้น...

“อาาาาาาา...ข้างในนะค่ะ แตกข้างในนะค่ะ บีมอยากท้องโย่ค่ะ....” บีมที่ส่งเสียงร้องบอกแก่คนงานที่กำลังเย็ดหีของบีม ซึ่งกำลังใกล้จวนเจียนถึงจุดหมายแล้วนั้นอย่างเสียงดัง...ซึ่งคนงานคนดั่งกล่าวก็อมยิ้มและเอ่ยตอบรับ...

“ได้สิอีบีม งวดนี้แหละ มึงจะได้ท้องโตสมอยากแน่...อึกกก อัคคคคคค...” คนงานคนดั่งกล่าวเอ่ยพร้อมกับเอ่ยคำรามขึ้นอย่างถึงจุดหมาย.และนั้นก็ทำให้บีมหวีดร้องอย่างเสียงดังเช่นกัน กับน้ำควยที่หลั่งราดเข้ามาในท้องของเธอ...

“อาาาาาาา...อือออออ..อือออออ....” บีมที่เอ่ยร้องครวญอย่างเบาๆด้วยความเสียวจากน้ำควยดั่งกล่าว ซึ่งใบหน้าของบีมนั้นก็ยังคงแหงกมองไปทางกลุ่มคนงานที่กำลังเล่นน้องสาวของเธออยู่ ซึ่งกลุ่มนั้นก็ส่งเสียงที่ดังยิ่งกว่ากลุ่มของบีมอีกค่ะ

“อูยยยย ไม่ไหวแล้วเว้ย ฟิตชิบหายเลย แตกในได้ใช่มัยอีกระหรี่...” เสียงของคนงานที่กระหน่ำหีของบี นั้นก็เอ่ยขึ้นอย่างเสียงดัง ซึ่ง บี ที่เอ่ยร้องครวญนั้นก็เอ่ยตอบรับอย่างเสียงดังที่ไม่แพ้กันเลย...

“อาาาาาาา…ค่ะ...แตกในได้ค่ะ แตกมาเลยค่ะ...อาาาาาาา...อาาาาาาา...อาาาาาาา...” บีที่เอ่ยร้องตอบ ก่อนที่ไม่กี่อึดใจเธอก็หวีดร้องอย่างเสียงดัง ชนิดที่ดังไม่แพ้กับบีมเมื่อกี้นี้เลยค่ะ....

และขณะที่บีม เอาแต่มองกลุ่ม ของบี นั้น บีมก็ไม่รู้เลยค่ะ ว่าได้มี คนงานคนที่ 2 จากกลุ่มของบีม ก็ได้เดินเข้ามา พร้อมกับเสียบควยใส่หีของบีมอย่างไม่บอกไม่กล่าว เล่นทำเอาบีมสะดุ้งร้องครางยาวอย่างเสียงดังเลยค่ะ....

“อาาาาาาา...าาาาาาาาา...าาาาาาา...าาาาาาาาา...” บีมที่เอ่ยร้อง ซึ่งร่างของคนงานคนนั้น ก็โน้มเข้าทับแผ่นหลังของบีม ที่ยืนโก้งตูดนั้น โดยขยับเพียงแค่ช่วงล่างนั้นเข้ากระหน่ำรูหี แถมยังขยับมือไม้เข้ามาบีบขยำนมของบีมเล่นอีกด้วย...

“อูยยยยยยยย.....อาาาาาาา...อาาาาาาาาา...อาาาาาาา...อาาาาาาาาา...” บีมที่ส่งเสียงครางพร้อมกับจ้องมองยังกลุ่มของ บีไปด้วย ซึ่งในตอนนี้ทางบี เองก็โดนคนงานคนที่ 2 นั้นเล่นต่ออย่างทันที (ไม่เหมือนบีมที่ได้พักจนได้มองทางบี สักแป็บค่ะ)...ซึ่งบีก็โดนเย็ดต่อในท่าเดิมเหมือนกับบีมเช่นกัน...(บีมโดนล่อในท่ายืนโก้งตูด ส่วนบี ในท่าพื้นฐานค่ะ..)

ท่าทางคนงานคนที่ 2 ของบี เหมือนจะอดอยากมาจากไหนก็ไม่รู้เท่าที่เห็นกระเด้าควยอย่างถี่ยิบมากๆเลยค่ะ...ขณะที่คนงานที่ล่อบีมนั้น ก็ไม่ได้กระเด้าควยขนาดนั้น แต่บีบขยำนมของบีมอย่างไม่เบามือค่ะ ทั้งบีบทั้งขยี้ พร้อมกับกระเด้าควยเย็ดหีบีมไปด้วย อูยยยย เล่นเอาบีม ครางไม่หยุดเลยค่ะ...

ก่อนที่จะมีคนงานอีกคนเดินเข้ามายังตรงหน้าของบีม จึงทำให้บีม ไม่ได้เห็นถึงสิ่งที่น้องสาวถูกกระทำต่อค่ะ..

“ดูดควยของกูหน่อยสิ อีกระหรี่....” คนงานที่ขยับเข้ามาจนบังทำให้บีม ไม่เห็นกลุ่มของ บี นั้นก็เอ่ยสั่งขึ้น ซึ่งบีมก็แหงกหน้ามองเขาอย่างยิ้มหวาน ก่อนจะเอ่ยตอบรับเค้าอย่างโดยดี...

“ค่ะ...” บีมเอ่ยตอบรับ พร้อมกับอ้าปากแลบลิ้นขยับเข้าเลียวนที่รอบหัวควยของเขาอย่างไปมา และจึงค่อยดูดควยของเขาเข้าไปในปาก..และหลังจากที่มีคนงานป้อนควยใส่ปากของบีมนั้น บีมก็ไม่มีโอกาสเห็นอีกเลยว่า บี โดนพวกคนงานกระทำอะไรบ้าง... เพราะมีคนงานสลับกันเข้ามาป้อนควยใส่ปากของบีมตลอดเลย ไม่ใช่ป้อนธรรมดาค่ะ หากป้อนให้บีมดูดจนเสร็จและกลืนน้ำควยไปอีกด้วยค่ะ....

ถึงบีมจะไม่เห็นภาพ แต่ก็ได้ยินเสียงของคนงานและเสียงครางของบี ดังตลอดเวลา ซึ่งพวกคนงานกลุ่มทางบี นั้นส่วนใหญ่ก็เอ่ยไปทางชมและชื่นชอบ หีของ บี กันนะค่ะ...

กว่าจะเห็นตัวของบี อีกที ก็หลังจากที่บีมโดนควยของพวกเขาไป 7-8 ควยแล้วค่ะ โดนเย็ดจนแทบยืนโก้งตูดไม่ไหวแล้ว (ไม่ได้เปลี่ยนท่าเลยค่ะ) ซึ่งพวกคนงานก็ให้บีมพักยกเล็กน้อย ซึ่งในตอนนั้น ทางกลุ่มคนงานของ บี เอง ก็ต่างขยับถอยออกเช่นกัน ประมาณว่า บี เองก็ได้พักยก เช่นเดียวกับ บีมค่ะ....

พอบีมคลานเข้าไปดู (ต้องใช่คำว่าคลานค่ะ ยืนเดินไม่ไหวค่ะ ตอนนั้น...ถ้าโดนเล่นท่าอื่นบ้างก็คงไม่ขนาดนี้หรอกค่ะ) บีมก็ทำหน้าบอกไม่ถูกเลยไม่รู้จะตกใจ หรือจะยิ้มดีที่ สภาพของ นางสาว อรัญญา ดวงดารา หรือ บี ที่เป็นน้องสาวของบีมนั้น นอนหีแหก ขาถ่างอ้าซ่า ครางอย่างอ่อนระทวย อย่างหมดสภาพ....

ใบหน้าและเนื้อตัวของบีนั้นก็ยังคงสั่นระริกๆอย่างไม่หยุดพร้อมกับชุ่มเปียกไปด้วยน้ำควย....ชนิดที่ต้องเรียกว่าอาบเลยละค่ะ..ตรงหน้าอกสวยๆของเธอก็มีรอยฟันจากการถูกขบกัด และดูดอีกนับไม่ถ้วน...ส่วนสภาพหีนะเหรอค่ะ บานอ้าแคมปลิ้นเลยค่ะ แถมกำลังค่อยๆขมิบขับน้ำควยออกมาอีก น้ำควยที่เป็นก้อนวุ้นขาวขุ่นออกมาอย่างเจิดนองออกมาอย่างมากมาย

บีมเห็นแล้วยังเสียวแทนเลยค่ะ กลัวว่าแค่รับงานแรก บีก็ได้กลับไปท้องโย่อีกแล้ว อย่าว่าแต่ บี มีสิทธิ์เลยค่ะ บีมเองก็มีสิทธิ์ท้องโย่เช่นกัน เพราะก่อนจะถึงวันนี้ พวกคนงานก็ไม่ได้เย็ดสาวๆ มาเกือบร่วม 2 เดือนนะค่ะ...ฉะนั้นน้ำควยของพวกเขาคงจะมากกว่าปกติและคงแข็งแรงที่จะทำให้ 2 ศรีพี่น้องสุดร่านอย่างบีมและบี ท้องได้ง่ายๆค่ะ...

“ไหวรึเปล่า? บี..” บีมเอ่ยปากถาม พร้อมกับประคองร่างของผู้เป็นน้องสาวที่นอนตาปรือเอ่ยครางเบาๆอย่างหมดสภาพด้วยความเป็นห่วง...

“ไหวรึเปล่า? บี..” บีมเอ่ยปากถาม พร้อมกับประคองร่างของผู้เป็นน้องสาวที่นอนตาปรือเอ่ยครางเบาๆอย่างหมดสภาพด้วยความเป็นห่วง...

“อือออ ยังไหวค่ะ พี่บีม...บี ยังไหวค่ะ..” บี เอ่ยตอบด้วยน้ำเสียงที่ขาดช่วงเล็กน้อย ซึ่งพอได้ยินแบบนั้น บีมก็เบาใจค่ะ นึกว่า บี จะแย่แล้ว... สักพักพวกคนงานก็เดินเข้ามาเอ่ยปากถาม บีมค่ะ....

“จะดื่มน้ำ ล้างหน้า หน่อยมัย อีกระหรี่...” คำกล่าวของคนงานคนหนึ่งเอ่ยขึ้น...ซึ่งคนงานที่เอ่ยถามนะ มีคนเดียว แต่ที่เดินเข้ามานะมีเป็น 10 เลยค่ะ และแน่นอนว่าบีมนะรู้ดีค่ะ ว่า ‘น้ำที่เขาจะให้ดื่ม คือน้ำอะไร?’

“อืออ เอาค่ะ....” บีมตอบรับอย่างทันที...พร้อมกับขยับใบหน้าอย่างแหงกหน้าขึ้น อ้าปากเตรียมรองรับน้ำที่พวกคนงานจะให้ทานนั้น และมันก็เป็นดั่งที่คาดค่ะ ว่า น้ำที่พวกคนงานจะให้บีมทานนั้น คือ น้ำสีเหลืองที่ออกมาจากลำควยของพวกเค้า....ใช่แล้วค่ะ... เยี่ยวนั้นเองค่ะ..

“อืมมม...อืมมม...อืมมม..” เสียงของบีมที่เอ่ยร้อง ขณะที่อ้าปากรองรับสายธารสีเหลืองจากเหล่าคนงาน อย่างไม่มีท่าทีรังเกียจใดๆ ใช่ไม่มีท่าทีรังเกียจใดๆ เนื่องจากเธอ โดนพวกคนงานให้ทานเป็นประจำอยู่แล้ว...

“แล้วมึง...จะทานน้ำเหมือนพี่สาวมึงมัย?..” คนงานคนหนึ่งหันไปเอ่ยปากถาม บี ที่ยังคงมีท่าทีเหนื่อยๆและเธอนั้นก็จ้องมองทุกอย่างที่เกิดขึ้น ก่อนที่เธอจะมองหน้าของคนงานคนดั่งกล่าวพร้อมกับเอ่ยตอบ ด้วยถ้อยคำที่ทำให้บีมตกใจนิดๆเหมือนกัน...

“อือออ ค่ะ เอาค่ะ รบกวนด้วยค่ะ...” บี ตอบ และนั้นก็ทำให้พวกคนงานต่างอมยิ้มและขยับเข้าไปหาเธออย่างทันที โดยที่จำนวนนั้นก็ช่างแตกต่างจาก บีมอย่างมากเลยค่ะ ของบีมมีแค่ 3-4 คนเองที่ยืนฉี่ใส่ แต่ของบี นี่สิค่ะ 7-8 คนแนะ...ซึ่งบีมก็แปลกใจและตกใจกับคำตอบของ บี เหมือน ก่อนที่บีมจะนึกได้ว่า บี เคยถูกกระทำเช่นนี้มาบ้าง ตอนที่อยู่กับพวกตังเก จึงไม่แปลกที่เธอจะตอบรับอย่างว่าง่าย อย่างไม่มีท่าทีรังเกียจแบบนี้...

ขณะที่พวกคนงานนั้นต่างเยี่ยวใส่หน้า ใส่ปากของบี กันอย่างสนุกสนาน...และหลังจากที่ บีมกับบี นั้นได้ดื่มเยี่ยวของพวกคนงานจนเนื้อตัวชุ่มฉ่ำไปหมดแล้วนั้น พวกบีมก็ได้นั่งเหนื่อยอีกพักใหญ่ ก่อนที่เหล่าคนงานจะเดินเข้าไปหา ซึ่งบีมเองก็รออยู่เลยค่ะ เพราะคิดไว้ว่าคืนนี้คงไม่จบง่ายๆแน่ แต่แล้ว บีมก็แอบเซ็งเล็กน้อยค่ะ...

เมื่อคนงานที่เดินเข้ามานั้นเอ่ยปากขอกับบีมว่า ‘คืนนี้ ขอต้อนรับน้องของบีมอย่างเต็มที่หน่อยนะ…’ นั้นก็ทำให้บีมทำตาปริบๆแถมบีมก็ไม่ทันจะเอ่ยปากตอบ หรือ อนุญาต บี ก็ยิ้มและลุกขึ้น เดินไปกับคนงานคนนั้นแทนคำตอบเสียแล้ว

จากนั้นเป็นไงเหรอค่ะ...ก็ไม่เป็นยังไงหรอกค่ะ บีมก็ได้แต่นั่งมองดู บี โดนพวกคนงานเรียงคิว โทรมอย่างสนุกสนานนะสิค่ะ ถ้าคิดว่า น้องสาวของบีม นอนนิ่งให้พวกคนงานกระทุ้งอย่างเดียวละก็คิดผิดแล้วละค่ะ เพราะเธอโชว์ลีลาการสู้ควยได้อย่างจัดจ้าน ร่านเอามากๆ...ชนิดที่ บีม เองยังอดขำและไม่อยากเชื่อเลยว่า นั้น คือ บี น้องสาวของบีม ที่มีท่าทีกลัวจนเกาะแขนของบีมแน่นก่อนจะเข้ามายังที่แห่งนี้...

ใช่ เมื่อ ชั่วโมง 2 ชั่วโมงที่แล้ว ยังมีท่าทีกลัวอยู่เลย แต่ตอนนี้ เป็นกระหรี่ร่านควยที่ขยับหีสู้ควยไม่เลี้ยงซะแล้ว....

“อาาาาาาาา...อาาาาาาาา.....อย่างงั้นแหละค่ะ อย่างงั้น...” บีที่เอ่ยร้องอย่างเสียงดัง อย่างก้มลงมองยังลำควยที่กำลังอัดกระหน่ำใส่หีของเธอ อย่างไม่ยั้ง ในขณะนี้ ซึ่งร่างของเธอในตอนนี้นั้น ก็นอนหงายแบหีรับควย โดยมีร่างของคนงานนั้นร่ายล้อมอยู่รอบกายของเธออย่างนับไม่ถ้วน.....

“อืออออ ข้างในนะค่ะ เชิญแตกเข้าข้างในได้เลยค่ะ..มะ ไม่ต้องเกรงใจค่ะ..อะ...อาาาาาาาาาาาาาาา.... “ บีที่เอ่ยร้องบอก ก่อนที่เธอจะสะบัดหน้าอย่างหวีดร้องดังยาว เมื่อลำควยที่เย็ดหีของเธออยู่นั้นถึงจุดหมาย...น้ำควยขาวๆที่แตกจนทะลักเป็นฟองออกมาตามรอยปริของรูหี....และมันก็ไหลเยิ้มออกมาเป็นสายๆ ทันทีที่ลำควยท่อนนั้นได้ถอนออกไป...

“อูยยยยยย อย่างงั้นแหละ แตกข้างใน เอาให้ล้นรู เอาให้ บี ท้องโย่อีกครั้งเลยนะค่ะ...” บีทีเอ่ยกล่าวต่ออย่างก้มลงมองด้วยน้ำเสียงอย่างเหนื่อยๆ..จากการถูกแตกในเมื่อครู่ ก่อนที่ จะมีร่างของคนงานคนใหม่จะขยับเข้ามาแทนที่คนเก่าที่เสร็จสมเดินออกไปนั้น....

“มาครั้งแรกก็ร่านใหญ่เลยนะ ถ้าอยากท้องขนาดนั้นละก็ เดี๋ยวพวกกูจัดให้....” คนงานที่เข้ามาแทนที่นั้นเอ่ย พร้อมกับขยับดันลำควยที่จ่อปากหีของบี นั้นเข้าไปอย่างทันที ซึ่งนั้นก็ทำให้บี นั้นเอ่ยปากครางลั่น ก่อนที่เธอจะครางอย่างระงมด้วยความเสียวจากลำควยของคนงานดั่งกล่าวที่ขยับกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างไม่ยั้งนั้น....

ซึ่งเธอก็ไม่ได้นอนครางอย่างแบหีรับควยเปล่าๆนะค่ะ มือไม้ทั้ง 2 ของเธอก็สาวชักลำควยไปพลางๆด้วย....แถมริมฝีปากของเธอในบางครั้งก็ถูกบดถูกปิดด้วยริมฝีปากของพวกคนงาน ไม่ก็ท่อนควยค่ะ...นี่ยังไม่พูดถึงนมสวยๆที่ทั้งถูกขยำขยี้และถูกขบดูดนะค่ะ...
จะว่าไปสภาพการณ์ของบี นั้นก็เหมือนกับตอนที่แยกกลุ่มกันเย็ดเมื่อกี้นี้นะค่ะ....ต่างกันแค่ ไม่มีคนงานมาอยู่ฝั่งบีมแล้ว ไปอยู่ตรงบีหมดเลย...(นี่สินะที่มาของคำว่า ได้ใหม่ลืมเก่านะ...)

พอบีมลุกขึ้นไปดูใกล้ๆ ก็เสียววาบแทนค่ะ ยิ่งตอนควยใหญ่ๆของพวกคนงานถอนดึงออกมาจากรูหีของบี แล้ว มีน้ำควยที่เป็นแบบวุ้นขาวข้นไหลทะลักออกมา ก็ทำให้บีมเสียวแทนค่ะ ....จนต้องคิดและแอบกังวลแทนอีกรอบ ว่าจบคืนนี้ บี จะได้น้องเข้าไปในท้องอีกคนหนึ่งมัยเนี่ย...

แต่บี ก็โดนพวกคนงานเล่นในสภาพเหมือนตอนยกแรกนี้ได้สัก 3 คนค่ะ (ซึ่งตอนบีมเดินเข้าไปดูก็เป็นคนสุดท้ายพอดี) และคนงานที่ล่อบี เสร็จเมื่อครู่นั้นก็เป็นคนเอ่ยขึ้นมาว่า....

“นี่อีกระหรี่ พวกกูเล่นมึง มานานแล้ว ต่อจากนี้ ตามึงเล่นพวกกูบ้างสิ..” คำกล่าวที่เอ่ยขึ้น แน่นอนว่า บีมเองก็รู้ว่ามันหมายถึงอะไร และดูเหมือนว่า บี เองก็รู้เช่นกันค่ะ เธอที่นอนหอบอย่างเหนื่อยๆอย่างเนื้อตัวเริ่มชุ่มด้วยเหงื่อนั้น ก็ค่อยยิ้มและเอ่ยตอบรับ...

“อือออ...ค่ะ..เดี๋ยว บี จะเล่นพวกพี่ค่ะ..” บีตอบ...และเธอก็ไม่ได้เอ่ยตอบส่งๆเท่านั้น หากแต่พูดจริงทำจริง เธอที่ขยับร่างอย่างลุกขึ้นนั่ง ก่อนจะขยับเข้าคร่อมเย็ดควยของคนงานที่นอนอยู่ตรงหน้า...เสียงครางของบี ที่เอยร้องอย่างเสียงดังขึ้นอีกครั้ง...แต่คราวนี้มิได้มีแต่เสียงร้องอย่างเดียวหากยังมีลีลาของเธอที่ร่วมกระทำไปพร้อมกับเสียงร้องของเธอด้วย...

“อาาาา...อาาาา...อาาาา...อาาาา...อาาาา...อาาาา...อาาาา...อาาาา...อาาาา...อาาาา...อาาาา...อาาาา...” บี ที่หลับหูหลับตาเอ่ยครวญคราง ร่างอรชรที่ขยับขย่มอยู่บนร่างของคนงานคนหนึ่งอย่างเร้าร้อน ชนิดที่ไม่หวั่นไม่กลัวว่าหีของตัวเองจะแหกจะพังแต่อย่างใด....

“อีนี่ ร่านดีจริงๆทั้งๆที่เพิ่งมาแท้ๆ…” คนงานคนหนึ่งเอ่ยอย่างเลียริมฝีปากอย่างมีอารมณ์ อย่าว่าแต่คนงานจะมีอารมณ์เลยค่ะ ขนาดตัว บีม เองที่จ้องมองอยู่ด้วยก็มีอารมณ์ไม่แพ้กันแล้ว บี ขย่มควยได้อารมณ์มากๆเลยค่ะ ยิ่งตอนขยับเอวคลึงวน อูยยยย.....สุดๆ...เลย...

“อือออออ...บี ยังร่านได้มากกว่านี้อีกค่ะ...ถ้าไม่เชื่อ..ก็เข้ามาเล่นอีกรู 1 ของ บี สิค่ะ..” บี หันไปเอ่ยขึ้นด้วยรอยยิ้ม ราวกับเธอได้ยินเสียงของคนงานคนเมื่อครู่นั้น แถม บี ไม่ได้หันไปเอ่ยเปล่า แต่เธอนั้นได้ขยับตัวที่คร่อมอยู่บนตัวของคนงานนั้น อย่างโก้งโค้งลง...พร้อมกับขยับมือไม้ เข้าแหวกแก้มก้น อย่างเสริมในถ้อยคำที่เธอได้เอ่ยออกไปนั้น...
แน่นอนค่ะว่า พวกคนงานต่างตาโต และฉีกยิ้มหัวเราะในลำคอกันเป็นแถวๆ ให้กับความร่านของบี (บีมเองก็เช่นกัน ที่อึ้ง)

“อึกกกกก...อือออออ...” เสียงของ บี ที่เอ่ยร้องขึ้น ทันทีที่ลำควยอีกอันนั้นค่อยๆสอดใส่เข้าไปในตูดของเธอ ก่อนที่เธอจะส่งเสียงร้องอย่างดังลั่นขึ้น เมื่อควยท่อนดั่งกล่าว กระทุ้งจมหายเข้าไปในตูดของเธอหมดทั้งอันนั้น.....

“อาาาาาาาา...อาาาาาาาา...อาาาาาาาา...อาาาาาาาา...” เสียงครางที่ค่อยๆดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง สีหน้าของบี ที่แสดงออกมาด้วยเสียวสุข จากลำควยทั้ง 2 อัน ที่ขยับกระทุ้ง รู ทั้ง 2 ของเธออย่างหนักหน่วงและรุนแรง...จนเริ่มทำให้ บีม ชัก ทนดูต่อไปเฉยๆอย่างงี้ไม่ไหวแล้วละค่ะ...อย่าว่าแต่บีมเลยค่ะ พวกคนงานที่ยืนร่ายล้อมเองก็แสดงอาการอดรนทนไม่ไหวแล้วเหมือนกัน...

“นี่....ถ้าไม่อยากรอละก็ ตรงนี้ยังมี 2 รู ให้เลือกเล่นนะค่ะ..” บีมเอ่ยกล่าวบอกกับพวกคนงานที่รอคิวนั้น ด้วยท่วงท่าที่เชิญเชิญ อย่างโก้งตูดแหกหีแหกตูดให้แก่พวกเขา ซึ่งพวกคนงานที่หันมามองนั้น ต่างก็แสยะยิ้ม แถมไม่เอ่ยตอบ แต่เข้ามากระทำบีม ราวกับแทนคำตอบนั้น....

“อะ.....อาาาาาาาา าาาาาาาา าาาาาาาา....” เสียงครางของบีมที่เอ่ยร้องลั่น เมื่อบีมเองก็ถูกพวกคนงานจับเย็ดแบบแซนวิช เช่นเดียวกับที่ บี โดนกระทำอยู่อย่างทันที แถมขยับลำควยเข้าอัดถลุงอย่างรุนแรงไม่แพ้กันเลยค่ะ....

และนั้นก็ทำให้ภายในห้องน้ำเก่าที่เหมือนเป็นซ่องของโรงงานแห่งนี้ ดังสนั่นไปด้วยเสียงครางของ 2 สาวพี่น้องผู้เป็นเจ้าของโรงงานอีกรอบ....พวกเธอก็ถูกพวกคนงานในโรงงานของตัวเองนั้นจับเย็ด เวียนเทียนอย่างสนุกสนาน โดยที่ทุกควยที่เข้าเย็ดนั้น ต่างเย็ดสด และ แตกเข้าข้างใน อย่างไม่เกรงอกเกรงใจ ถึงแม้พวกเธอจะอนุญาตให้แตกข้างในก็ตาม....

คืนนั้นบีมเองก็จำไม่ได้ว่ากว่าทุกอย่างจะจบลงนั้น ปาเข้าไปกี่โมง รู้แต่ว่าดึกมากๆ แถมพวกคนงานต่างก็ชอบพอกันมากๆ เลยค่ะ ก็จะไม่ให้ชอบกันมากได้ไงละค่ะ กับสภาพ ของ 2 ศรีพี่น้อง อย่างบีม และ บี ที่โดนจับเย็ดจน นอนหมดสภาพเป็นกระหรี่ราคาถูกเนื้อตัวที่เปรอะเลอะเต็มไปด้วยน้ำควย (อย่าว่าแต่เนื้อตัวเลยค่ะ ใบหน้าก็เลอะไม่น้อยเช่นกันค่ะ) ส่วนรูหีและรูตูดนะเหรอค่ะ โดนควยไม่เลี้ยงแบบนี้ ก็แหกอ้า จนมีน้ำควยไหลเยิ้มออกมาไม่หยุดนะสิค่ะ...

ท่ามกลางสายตาและเสียงหัวเราะของพวกคนงานกับสภาพของบีมและบี...และพวกเค้าจะค่อยทยอยๆพากันกลับออกไป ทิ้งให้ 2 พี่น้อง อย่าง บีมและบี นั้นนอนจมน้ำควยอยู่ภายในห้องน้ำเก่าอย่างงี้ยันเช้า (ซึ่งสำหรับบีมแล้วมันก็ออกเป็นปกติค่ะ...เพราะที่นี้มันเหมือนห้องพักกลายๆของบีมไปแล้ว..)

และหลังจากที่ บี มาเป็นกระหรี่ประจำโรงงาน แบบบีมนั้น พวกคนงานก็ดูเหมือนจะคึกคักเป็นพิเศษค่ะ ประมาณว่าบ้าเห่อกับ หี-ตูดอันใหม่นั้นเองค่ะ....ก็ทุกครั้งที่พวกคนงานเข้ามาใช้งานนั้น บี ก็มักจะโดนเย็ดหนักกว่า บีม เกือบๆเท่าหนึ่งอยู่เสมอๆค่ะ ที่บีมพูดได้นี่ ก็เพราะมีอยู่ครั้งหนึ่ง พวกคนงานได้ทำการจดแต้มว่า ใน 5 วัน ใครโดนควยมากกว่ากัน ผลก็ออกมาว่า บีมนะ โดนไป 129 ควย แต่บีนะ โดนไป 240 ควยค่ะ...

แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องแปลกที่จำนวนควย ของ บี จะเยอะกว่า ของ บีม ก็เพราะ บี นั้นมีสถานะเป็น กระหรี่หน้าใหม่ของพวกคนงานนี่ ดั่งนั้น การที่โดนควยของพวกคนงานเยอะกว่าบีมนั้น ก็ออกเป็นเรื่องธรรมดาค่ะ (แต่บีมก็แอบอิจฉานะ)

แถมท่าทีการให้บริการของ บี นั้นก็ออกเหลือร้ายมากๆค่ะ ยิ่งตอนที่เธอเข้าขย่มควยนั้น บีมเองยังต้องยอมรับเลย ว่าบีเก่งกว่าจริงๆและนั้นจึงทำให้ บีเป็นที่ถูกใจของพวกคนงานอย่างรวดเร็ว ถึงแม้ทุกครั้งที่พวกคนงานจะเข้ามาใช้งาน บีม กับ บี ก็มีสภาพไม่ต่างกันเลย คืนนอนหีแหก หีบาน จมน้ำควยอย่างหมดสภาพก็เถอะ..

แต่พวกคนงานก็กลับพูดชมถึง บี มากกว่า บีม ก็อย่างว่าละค่ะ ก็ ของใหม่นี่ค่ะ แถม บีก็ เป็นของใหม่ที่ไม่ธรรมดาซะด้วยเย็ดก็เก่ง พูดจาอ้อนควยได้อย่างน่ารักมาก... (สงสัยพวกตังเกคงสอนมาดีนะค่ะ) เพียงแค่ ไม่ถึง 2 เดือนเท่านั้น พวกคนงานก็มีมติ ขนานนาม บีม กับ บี ว่า เป็น 2 พี่น้องกระหรี่สุดร่านประจำโรงงานค่ะ....(จริงๆ แค่ไม่กี่วันก็มีคนเอ่ยเรียกแบบนี้แล้วละค่ะ แต่เพิ่งจะมีมติเป็นอย่างทางการตามเวลาที่ บีมบอกแหละค่ะ...)

“ไหน ลองแนะนำตัวเอง ให้พวกกูฟังหน่อยสิ...” ประโยคสุดฮิต ที่พวกคนงานชอบเอ่ย ก่อนจะเริ่มทำการเย็ด ซึ่งในตอนนี้ บี เค้าก็เริ่ม ชิน กับการตอบ คำถามนี้แล้วค่ะ แรกๆยังดูเขินๆอายๆ...

“ชื่อ นางสาว อิสรา ดวงดารา ชื่อเล่น บีมค่ะ ตำแหน่ง กระหรี่ประจำโรงงานค่ะ..”

“ชื่อ นางสาว อรัญญา ดวงดารา ชื่อเล่น บีค่ะ ตำแหน่ง กระหรี่ประจำโรงงานเช่นกันค่ะ...” เสียงของ 2 ศรีพี่น้องที่เอ่ยตอบคำถามของคนงานคนดั่งกล่าว อย่างเสียงดังฟังชัด ซึ่งนั้นก็ทำให้เหล่าคนงานคนอื่นต่างหัวเราะชอบใจ เพราะเธอหาได้ตอบธรรมดาไม่ แต่เธอตอบพร้อมกับอยู่ในสภาพที่นอนแหกแข้งแหกขา แบหี อย่างเชื้อเชิญไปด้วยนั้นเอง...

และแน่นอนว่าหลังจากเอ่ยตอบเสร็จ สิ่งที่ตามมาแทบทุกครั้ง คือการรุมเย็ด กระหรี่ 2 พี่น้องอย่าง บีมและบี อย่างหนักหน่วงจนพวกเธอนั้นต้องนอนครางหงิงๆ หีแหกหีบาน มีน้ำควยล้นไหลออกมาให้เห็น วุ้นขาวๆขุ่นข้นแทบทุกครั้ง (แต่ถึงจะไม่มีการเอ่ยแบบนี้ พวกบีก็มักจะถูกเย็ดจนน้ำควยจนล้นหี ล้นตูดกันอยู่แล้วค่ะ...)

หลังจากที่ บี เป็นกระหรี่ประจำโรงงานได้ 4 เดือน...ก็มีการเปลี่ยนแปลงขึ้นอีกครั้งค่ะ...การเปลี่ยนแปลงที่ว่าก็ ไม่ใช่เรื่องใหญ่เรื่องโตอะไรหรอกค่ะ ก็แค่ บีมตั้งท้องแล้วค่ะ...หลังจากที่อยากท้องมาตั้งนาน ในที่สุดก็สมอยากซะที แต่อย่าถามนะค่ะว่า บีมท้องกะใคร ก็คงกับพวกคนงานแหละค่ะ แต่กับใคร คงไม่รู้หรอกค่ะ วันหนึ่งๆรับควยและน้ำควยเป็น 10-20 น้ำ คงยากแหละที่จะรู้ว่าใครเป็นพ่อของเด็ก....

จริงๆถ้าถามบีม...บีมเอง ก็ไม่คิดว่าตัวเองจะท้องนะค่ะ ตอนแรกคิดว่า บี จะตั้งท้องอีกรอบด้วยซ้ำ เพราะตลอด 4 เดือน บีเค้าโดนใช้งานหนักกว่า บีมซะอีก (ในฐานะกระหรี่หน้าใหม่) และพอบีมท้อง...พวกคนงานก็พร้อมใจกันให้บีมหยุดทำหน้าที่ในฐานะกระหรี่ค่ะ....เพราะกลัวว่า บีมจะแท้งลูก แต่เหตุผลจริงๆ คือพวกคนงานอยากเห็นบีม ตอนท้องโตและอยากเห็นหน้าเด็กกันด้วยค่ะ...

พอบีม ไม่ได้ทำหน้าที่เป็นกระหรี่ งานทั้งหมดจึงตกเป็นของ บี ไปโดยปริยาย บี ต้องรับควยของพวกคนงานทั้งหมดไป (ซึ่งบีก็ไม่มีท่าทีหนักใจเท่าไร แถมเหมือนชอบด้วยซ้ำ..) ส่วนบีมเองก็ได้กลับไปทำงานในฐานะเจ้าของโรงงาน ถึงแม้จะมีสายตาของพวกน้องๆ ผู้หญิงในส่วนของออฟฟิค มอง บีม อย่างแปลกๆก็ตาม (เพราะน้องๆทุกคนเค้ารู้เรื่องที่บีมเป็นกระหรี่กันแล้ว และก็มีหลายครั้งที่บีมถูกพวกคนงานทั้งจับเย็ด ทั้งให้กระทำที่น่าอาย กลางโรงงานด้วยนะค่ะ)

แต่ใช่ว่าช่วงที่บีมกำลังท้องนั้น ใช่ว่าบีมจะเลิกโดนควยนะค่ะ ของแบบนี้เลิกอยากค่ะ ถึงจะไม่ใช่การโดนเย็ดก็เถอะ..หลายครั้งที่ บีม แอบขอควยพวกคนงานมาดูด เพื่อทานน้ำควย... (จริงๆ บีมขอเย็ดด้วยซ้ำ แต่พวกเค้าไม่ให้ เลยได้แค่นี้นะค่ะ)

และบีมเองก็หมั่นไปดูสภาพของ บี ด้วย (ไปดูทีไร ก็ไปขอควยพวกคนงานดูด สัก 4-5 อันด้วยค่ะ..) ทุกครั้งที่ไปดู บี ก็เหมือนกับว่า บีมได้เห็นตัวเองในอดีตก็ไม่ป่านค่ะ เพราะสภาพของ บี นั้นเหมือนกับ บีม ในอดีตไม่มีผิด...บี ที่ นอน หีแหกตูด บานจมน้ำควย บางวันนอกจากนอนจมน้ำควยแล้ว ก็ยังมีกลิ่นเยี่ยวคละคลุ้งออกมาจากตัวของเธออีกด้วย....แถมบางวันก็หนักหน่อย คือ บี ถูกจับมัดขึงกับชักโครกในสภาพนอนถ่างขาอ้าซ่า อย่างให้เห็นรูหีที่ถูกเล่นถลุงจนบานยับและมีน้ำควยล้นรู..ที่บอกว่าหนักคือ ตามเนื้อตัวของเธอนั้น ถูกเขียนด้วยปากกาเมจิกสีดำ ด้วยถ้อยคำหยาบคายต่างๆนาๆนะค่ะ เช่น อีร่าน อีกระหรี่ ชอบควย ฯลฯ......

บีมเองก็ถาม บี หลายครั้งเหมือนกัน ด้วยความเป็นห่วงว่า ‘ ไหวมัย? ’ ซึ่ง บี ก็ตอบว่า ‘ไหว..’ แถมมีการบอกอีกว่า อีกไม่นานคงได้ท้องโย่เหมือนบีมแน่ๆ...(น้องสาวบีม ก็ร่านใช่เล่นเลยใช่มัยละค่ะ)

แต่บี ก็ได้รับใช้คนงาน เพียงแค่ 6 เดือนเท่านั้น นายเหี้ยมก็พาตัวกลับไปค่ะ...ซึ่งนายเหี้ยมก็พากลับไปซะถาม (แต่บีมคิดว่า นายเหี้ยมที่พาบี กลับไปคงมีแผนอื่นด้วยนะค่ะ..)

“ไง อีบี เป็นกระหรี่ประจำโรงงานของมึงเองถูกใจมัย...” นายเหี้ยมเอ่ยปากถาม หลังจากพาบีกลับมายังที่บ้าน..

“ก็โอเคค่ะ พี่เหี้ยม แต่มันด็ยังไม่ถูกใจ บี เท่าไรค่ะ..” คำตอบของ บี ที่ทำให้บีมอึ้งเล็กน้อยค่ะ (ตอนที่นายเหี้ยมเอ่ยถาม บีม เองก็อยู่ด้วยค่ะ...) ใช่จะไม่ได้อึ้งได้ไงค่ะ บี โชว์ลีลาแสดงท่าทีกับพวกคนงานขนาดนั้น..แต่เธอบอกว่าไม่ถูกใจเนี่ยนะ..

“ยังไม่ถูกใจเรอะ แล้ว ต้องแบบไหนละ ถึงจะถูกใจมึง....” นายเหี้ยมเอ่ยถามกลับ ด้วยรอยยิ้มที่ชวนเสียว....ประมาณว่า ถ้าบีตอบมาว่า ชอบแบบไหน รับรองว่า นายเหี้ยมจัดให้อย่างแน่นอน...

“ถ้าให้บี ตอบตรงๆ บีชอบแบบ เจ้าพวกนี้มากกว่าค่ะ...” บีเอ่ยอย่างเขินๆและชี้ไปทางพวกสุนัขจรจัดที่อยู่หน้าบ้าน แน่นอนว่าคำตอบนั้นก็เป็นอะไรที่อึ้งเอามากๆ...ซึ่งนายเหี้ยมนั้นก็ตาโต อย่างอึ้งเล็กน้อย ก่อนจะฉีกยิ้มและเอ่ยตอบรับ...

“ได้สิ...ถ้ามึงชอบแบบนั้น เดี๋ยวกูจะจัดให้...เดี๋ยวกูจะมึงเป็นกระหรี่ของพวกสุนัขตามที่มึงต้องการ..อีบี....” นายเหี้ยมตอบ ขณะที่บีมเองก็หวั่นใจค่ะ ก็อย่างที่รู้กันค่ะ ว่า นายเหี้ยมเค้าเคยพูดเล่นที่ไหน? พูดจริงทำจริงตลอด...
พอคล้อยหลังนายเหี้ยม บีม ก็ได้เดินเข้าไปเอ่ยถาม บี ถึงสิ่งที่เธอเอ่ยเมื่อกี้...

“ดีแล้วค่ะ พี่บีม...” บี เอ่ยตอบ ถึงการถามย้ำของผู้เป็นพี่สาว..

“ดีอะไรกันละ...บี !! รู้มัยว่า เอ่ยแบบนั้นไป จะเป็นยังไง..” บีมเอ่ยตอบกลับด้วยความเป็นห่วง...

“แล้ว พี่บีมจะให้ บี บอกออกไปเหรอค่ะว่า บีนะ ชอบที่เป็นกระหรี่ของพวกคนงาน พี่บีมคิดมัยค่ะ ว่า ถ้าบี จะตอบงั้นไป บีจะเจอกับอะไร...” คำตอบของ บี ที่เอ่ย สวนนั้นก็ทำให้ผู้เป็นพี่สาวนั้นชะงักเล็กน้อย...

“หนูกลัว...หนูกลัวว่าถ้าตอบตามตรงไป อาจจะถูก นายเหี้ยมพาไปขายตัว หรือ เจออะไรที่เถื่อนๆ เหมือนกับที่เจอตอนไปอยู่พวกตังเกก็ได้ ฉะนั้น...ถ้าตอบตามตรงไป แล้วจะเจอแบบนั้น หนูขอเลือกตอบแบบนี้จะดีกว่าค่ะ..” คำกล่าวของ บี ที่ทำให้ ผู้เป็นพี่สาวถึงกับเอ่ยไปต่อไม่ถูก....

จะว่าไปก็อย่างที่ บี ว่านั้นแหละค่ะ เพราะก่อนหน้านี้ นายเหี้ยมก็เคยถามบีม เกี่ยวกับบี เหมือนกันว่าเธอทำหน้าที่กระหรี่เป็นยังไงบ้าง และพอบีมตอบไป เค้าก็เหมือนจะยิ้มแบบแปลกๆเหมือนมีอะไรแอบแฝง พอได้ยินสิ่งที่ บี พูดก็ทำให้ บีมนึกได้ค่ะ ใช่ มันมีสิทธิ์เป็นอย่างที่ บี เอ่ย มากจริงๆ....

หลังจากที่ บี ได้ตัดสินใจเอ่ยตอบแบบนั้นไป ก็ทำให้เธอ ไม่ได้ไปที่โรงงานอีก...ซึ่งพวกคนงานก็บ่นเหมือนกัน....ใช่ไม่ได้ไปโรงงาน แต่อยู่ที่บ้าน คอยรับใช้ บำเรอควยของพวกสุนัขจรจัด..แถมจำนวนของพวกสุนัขจรจัดนั้น ก็เพิ่มมากขึ้น ซึ่งบีมก็ไม่รู้ว่า นายเหี้ยมหามาจากไหน..จากเดิมที่มีแค่ 10 กว่าตัว (ซึ่งเป็นพวกสุนัขที่อยู่แถวหน้าบ้านของบีม)…

ซึ่งบีมก็เข้าใจว่านายเหี้ยมจงใจหามาเพิ่ม เพื่อทดสอบ บี แน่ๆค่ะ..เพราะเค้าก็คงไม่เชื่อว่า บี หรอก ว่าบีจะชอบเย็ดกะหมา ก็ในช่วง 6 เดือนที่เป็นกระหรี่ของคนงาน บีม ดันเผลอตอบตามความจริงไป ทุกครั้งที่ นายเหี้ยมถาม สภาพของ บี นั้น....

แต่การทดสอบดั่งกล่าว ก็ต้องประสบความล้มเหลวค่ะ เพราะ บี ไม่มีท่าทีบ่นแม้แต่น้อย ถึงแม้ ปัจจุบันจำนวนสุนัขที่อยู่ในบ้านของบีม นั้น จะมีมากกว่า 50 ตัว...และทุกตัวนั้น ก็ล้วนแล้วแต่เป็นเพศผู้ทั้งสิ้น...และแน่นอนค่ะว่า พวกมันทุกตัว ก็ล้วนแต่เป็นผัวของ บี น้องสาวบีมด้วยค่ะ...ซึ่งบีมเองก็ไม่อยากเชื่อค่ะ ว่า บี จะทนมีสภาพเป็นตัวเมียของพวกมันได้...ก็กว่าครึ่งเป็นสุนัขขี้เรื้อนค่ะ..แต่ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ

เพราะทุกวันนี้ พอบีม กลับมา หรือ เดินไปตรงบริเวณ หน้าบ้านทีไร.. ก็มักจะเห็น บี อยู่ในวงล้อมของพวกสุนัขจรจัด และกำลังโดนพวกมันขึ้นขี่ทำการสมสู่อยู่เสมอๆ....จนทำให้หลายครั้ง บีม มองก็ ไม่อยากเชื่อ ว่า ที่อยู่ตรงกลางวงล้อมของพวกมันและส่งเสียงครางด้วยความสุข นั้น คือ น้องสาวของบีมจริงๆ คือสาวหน้าหวานหน้าตาดีที่เคยเป็นถึง ดาวมหาลัย และมีดีกรีปริญญาจากเมืองนอก....แต่ตอนนี้มีสภาพไม่ต่างจากสุนัขเพศเมียตัวหนึ่ง ใช่แทบไม่ต่างจากที่ บีมว่า เลย เพราะ บี ถูกใส่ ปลอกคอ และถูกล่ามโซ่ กระทำเยี่ยงสุนัขตัวหนึ่งจริงๆ...

ที่สำคัญคือ บี เธอไม่เคยแสดงท่าทีเหน็ดเหนื่อย หรือ รังเกียจที่จะเย็ดกับพวกมันแม้แต่น้อย ถึงแม้พวกมัน กว่า 30 ตัวจะเป็นขี้เรื้อนและมี ราวๆ 10 ตัวที่เป็นขี้เรื้อนขั้นหนักก็ตาม...ใช่ไม่เคยแสดงท่าทีดั่งกล่าว แถมยังคงแสดงท่าทีอย่างชื่นชอบ ร้องครวญครางด้วยความเสียวสุขทุกครั้งที่ถูกพวกสุนัขจรจัดพวกนี้ขึ้นผสมพันธ์..

จนมันทำให้บีม คิดว่า บี เกิดมาเพื่อสิ่งนี้ค่ะ ใช่เกิดมา เพื่อรับใช้..เกิดมาเพื่อเป็นตัวเมีย หรือ กระหรี่ของพวกสุนัขจรจัดกลุ่มนี้....ก็คงอาจเหมือนกับบีมนั้นแหละ ที่เหมือนกับ เกิดมาเพื่อเป็นกระหรี่ของพวกคนงานในโรงงานของตัวเอง.....

อ่านถึงตรงนี้ ก็คงมีเพื่อนๆสงสัยแล้วสิว่า...ในเมื่อ บี ไม่อยู่ประจำโรงงานแบบนี้ แล้วใครให้บริการพวกคนงานละ? บีมเองก็ยังท้องอยู่ด้วย....ถ้าเรื่องนั้นไม่ต้องห่วงค่ะ ก็หลังจาก บี ไปเป็นกระหรี่ของพวกสุนัขจรจัดได้ 2 เดือน โรงงานของบีมก็มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ คราวนี้ครั้งใหญ่จริงๆค่ะ...

เนื่องจากพี่เหี้ยมได้จัดหากระหรี่มาให้พวกคนงานได้สนุกกัน แถมครั้งนี้ไม่ได้มีแค่คนเดียว แต่ มีตั้ง 4-5 คนแนะ และกระหรี่ประจำโรงงานชุดใหม่นั้น ก็เป็นคนคุ้นเคยของพวกคนงานเหมือนกับบีมค่ะ เพราะ 4-5 คนที่ว่านั้น ก็คือ เหล่าน้องผู้หญิงที่ทำงานในส่วนของออฟฟิคนั้นเอง....
มันเป็นอะไรที่สะใจและถูกใจพวกคนงานกันมาก เพราะ พวกน้องผู้หญิงในส่วนดั่งกล่าวนั้น ก็ล้วนแต่หน้าตาน่ารัก...มีการศึกษาดี ไม่แพ้ บีม-บีเลยค่ะ....ซึ่ง บีมก็ไม่รู้ว่า นายเหี้ยมทำอีท่าไหน จนทำให้ น้องๆพวกนี้ถึงยอมได้ แต่คงเป็นอะไรที่ไม่ดีแน่ๆ...และนั้นก็เลยทำให้โรงงานบีม เหมือนกลายเป็นอะไรไปแล้ว...

ถึงแม้ยามเช้าจะ ผลิตงานทำงานเหมือนกับโรงงานที่อื่นอย่างปกติ แต่พอตกเย็น เข้าสู่ช่วงมืดค่ำที่ไร โรงงานที่เคยผลิตตามออเดอร์นั้นก็กลายเป็นเหมือนโรงซ่องก็ไม่ป่าน....และที่ๆเหล่าคนงานมามั่วสุมเพื่อจะสนุกกับเหล่ากระหรี่นั้นก็ไม่ใช่ที่อื่นใด นอกจากจะเป็น เจ้าห้องน้ำเก่าหลังโรงงานนั้นเอง...

ซึ่งตอนนี้ เจ้าห้องน้ำเก่าหลังโรงงานนั้นก็มีการปรับปรุงใหม่หมด ทำให้แข็งแรง และกว้างขวาง แต่ยังคงให้เป็นลักษณะห้องน้ำเอาไว้ โดยจะแบ่งเป็นห้องๆ...และมีชื่อน้องๆแปะไว้ที่หน้าห้อง ราวกับบอกว่า ห้องนี้เป็นห้องของใคร..และตรงข้างล่างป้ายชื่อนั้นจะมีกล่องใส่ทิปค่าเล่นหี ซึ่งหน้าห้องทุกห้องนั้นก็จะมีกล่องนี้นั้นติดไว้หมด กล่องใครกล่องมันนะค่ะ แล้วก็ไม่บังคับว่าคนงานจะต้องหยอน ใครอยากให้ก็ให้ค่ะ...

ที่เด็ดสุดคือตรงกำแพงตรงที่เคยเป็นที่ล้างมือนั้นก็จะกระดานขนาดใหญ่แปะแขวนอยู่ ซึ่งกระดานดั่งกล่าวนั้นจะทำหน้าที่จดบันทึกว่า วันหนึ่ง พวกน้องเค้ารับไปกี่ควยแล้ว และถ้าคนไหนมียอดโดนควยรวมต่อเดือนมากที่สุด ก็จะได้โบนัสและตำแหน่งกระหรี่ขวัญใจประจำเดือน...ไปครอง...

แต่บีมก็สงสารพวกน้องๆอยู่เหมือนกันนะค่ะ ก็แค่ทำงานในส่วนของออฟิค ก็คงเป็นอะไรเหนื่อยมากๆแล้ว (ทำถึง 5 โมงเย็น ขณะที่พวกคนงานจะเลิกงาน 5 โมงเย็นไม่ก็ 6 โมงเย็น..) พอเลิกงานในส่วนนั้น พวกน้องๆเค้าต้องมาทำหน้าที่เป็นกระหรี่ของพวกคนงานต่อ ถึง 3- 4 ทุ่ม ก่อนจะได้กลับบ้าน....

จะมีแค่วันศุกร์เท่านั้นที่พวกน้องๆเค้าจะอยู่ที่ห้องคลายเงี่ยน(เป็นชื่อของห้องน้ำเก่าในตอนนี้นะค่ะ) ยันเช้า เพราะทุกวันศุกร์ เหมือนเป็นวันอีเวนท์พิเศษที่เรียกว่า คืนจัดหนัก..พวกน้องเค้าจะอยู่ที่นั้นทั้งคืน..แถมสภาพของพวกน้องทุกคนต่างก็มีสภาพเหมือนกันหมดคือ นอนหีบาน มีน้ำควยเต็มหีเต็มตัว....

ส่วนบีมนะเหรอค่ะ ก็เหมือน ผู้จัด ไม่ก็แม่เล้ากลายๆนะ..เพราะเหมือนทำหน้าที่จัดคิวไงก็ไม่ทราบ...

“คุณบีมครับ ไม่ทราบว่าตอนนี้ มีหีไหนว่างอยู่มัยครับ...” คนงานที่เข้ามาในห้องคลายเงี่ยนนั้น ส่วนใหญ่ พอเข้ามาก็มักจะเอ่ยปากถามเธอทั้งสิ้น หากเธออยู่ในห้องนั้น....แน่นอนว่าท่าทางที่ถามก็บอกยี่ห้อว่าเงี่ยนมาเชียว...

บีม หรือ นางสาว อิสรา ดวงดารา ที่ตอนนี้ ก็อยู่ในชุด คลุมท้อง และท้องก็ป่องได้ 6 เดือนแล้ว....ก็มักจะยิ้มๆให้กับคนงานทันทีที่คนงานนั้นเอ่ยถาม ก่อนที่เธอจะเอ่ยตอบ....

“ห้อง4 ห้องของน้องพัชว่างอยู่นะ....” บีม ตอบ และทันทีที่เธอตอบ คนงานคนที่ถามก็จะพยักหน้าเชิงขอบคุณ ก่อนตรงไปยังห้องที่เธอเอ่ยบอกไว้ ซึ่งบางคนก่อนจะเปิดประตูเข้าห้องนั้นก็จะหยอดเงินใส่กล่องก่อน ส่วนใหญ่ที่บีมเห็นก็มักเป็นเหรียญบาทค่ะที่หยดลงไปในกล่อง อาจจะมีเหรียญ 5 บ้าง แต่เหรียญ 10 หรือแบงค์นะไม่เคยมีค่ะ...(บางคนก็จะมาหยอดเศษเงินให้ หลังใช้งานเสร็จ...)

แต่ที่แน่ๆคือ ไม่มีคนงานคนไหนที่จะคิดหยิบถุงยางที่วางอยู่เหนือกล่องไปใช้เลย....บีมก็จัดมาให้เป็นพิธีแหละค่ะ เพราะรู้ดีว่าคนงานทุกคนในโรงงานบีมนั้น ต่างชอบเย็ดสดแตกในกันทั้งนั้น...

“ไงละอีพัช อีกระหรี่...” เสียงทักของคนงานนั้นก็เอ่ยขึ้น เมื่อเปิดประตู เข้าไป ก็จะเห็นสภาพของหญิงสาว ที่มักจะอยู่ในสภาพที่เชื้อเชิญ เช่น นอนถ่างขาแบะหีอยู่บนชักโครก อย่างรอรับควยเต็มที่...หรือ นอนคว่ำคร่อมที่ชักโครก อย่างโก้งตูด ซึ่ง ไม่ว่าจะเข้าห้องไหน ก็มักจะเจอน้องๆเค้าอยู่ใน 2 ท่านี้ ไม่ท่าใด ก็ท่าหนึ่ง แต่อาจจะมีแตกต่างนิดคือ น้องเค้าอยู่ในสภาพนี้เอง หรือถูกมัดขึงอยู่ในท่าใดท่าหนึ่งของ 2 ท่าดั่งกล่าวนั้น...

“ชะ เชิญค่ะ...” เสียงของหญิงสาวที่อยู่ในห้องนั้นก็ดังขึ้นอย่างยิ้มๆ และทันทีที่ประตูห้องน้ำปิดลง สิ่งที่ตามมาก็คือเสียงครางและเสียงควยที่อัดกระทุ้งอย่างไม่ยั้ง ยิ่งตอนที่น้องทั้ง 4 ถูกใช้งานพร้อมกันนะ เสียงครางดังกระฮึ่มจนห้องคลายเงี่ยนนี้แทบแตกเลยค่ะ....

พอเห็นและได้ยินที่พวกน้องๆเค้าถูกพวกคนงานกระทำ ก็ทำให้บีม ทั้งเงี่ยน และ อิจฉา พวกน้องๆเค้า ได้เสียวกันขณะที่บีม ยังคงอดไปตามระเบียบเพราะท้องโย่อยู่ แต่ก็ได้ทานน้ำควยเป็นประจำค่ะ ในยามที่พวกห้องของน้องๆเค้าเต็ม บีมก็จะจัดการดูดควยของพวกคนงานให้ไปพลางๆก่อน... (ไม่ได้ดูดธรรมดานะ ดูดให้แตกและทานน้ำควยค่ะ)

จริงๆบีมก็เคยขอให้พวกคนงานเย็ดนะ แต่พวกเค้ายังคงยืนกรานปฎิเสธ ซึ่งทำให้บีมได้แต่ต้องทำใจค่ะ เอาไว้คลอดเด็กในท้อง คนนี้เมื่อไร บีมจะกลับมาร่าน เอาให้ น้องส้ม..น้องพัช..น้องเอ๋..น้องแพร.ที่ทำหน้าที่เป็นกระหรี่ตอนนี้ได้อายเลยค่ะ...ส่วนตอนี้ บีมก็คงได้แต่มอง พวกน้องส้ม โดนพวกคนงานจัดหนักจนหีปลิ้น มีน้ำควยขาวๆเออล้นหีไปก่อน...

แต่พวกน้องๆเค้าก็เป็นกระหรี่ไม่ถึง 3 เดือน พวกน้องเค้าแต่ละคนก็มีบ่นกันแล้วละค่ะ...ไม่ใช่บ่นเรื่องความหื่นของพวกคนงานนะค่ะ แต่บ่นกันว่า ประจำเดือนของพวกเขาเริ่มขาดค่ะ พอได้ยิน บีมก็ทั้ง อึ้งและกลุ้มปนอิจฉา ว่าทำไมพวกน้องเค้าท้องกันง่ายจังเลย (ถ้าท้องกันจริงนะ) จริงๆก็ไม่แปลกหรอกที่พวกน้องๆอาจจะท้องกันหมดนะ ก็โดนพวกคนงานเย็ดสดแตกในกันแทบทุกวันนี่ค่ะ…

แต่ถึงแม้พวกน้องส้มจะท้องกันจริง แต่บีมก็เตรียมจัดกระหรี่คนใหม่ให้พวกคนงานของบีมแล้วละค่ะ เพราะที่โรงงานของบีม เพิ่งมีน้องผู้หญิงเพิ่งเข้ามาใหม่ เธอชื่อ น้องอิง...มีดีกรีเป็น ดาวมหาลัย และเคยประกวดหนุ่ม-สาวดัชชี่ด้วย (แต่ไม่ได้ชนะเลิศค่ะ รู้สึกจะติดเบส 5 -6 นะค่ะ) ที่สำคัญ น้องอิง คนนี้ มีหน้าตาคล้าย มาร์กี้ นางเอกเรื่องวายุภัคมนตราซะด้วย...จึงจัดได้ว่า เป็นน้องในส่วนออฟฟิคที่น่ารักที่สุดไปแล้ว...แต่เพื่อนๆไม่ต้องห่วงค่ะ น้องอิงเสร็จแน่ๆค่ะ..เพราะพี่เหี้ยมเค้ากำลังวางแผนอยู่ ส่วนบีมเองก็อยากเห็นมากๆ สภาพของน้องอิง ที่มีใบหน้าสวยหวานละหม้ายคล้ายน้องมาร์กี้นั้น..ว่าจะมีสภาพแบบไหนนะ? ถ้าโดนพวกคนงานสุดหื่นของบีมฟัดไปละก็...ซึ่งไม่แคล้วคงมีสภาพนอนขาถ่างหีปลิ้นแหก และ มีน้ำควยไหลออกมาจากหีชนิดเจิดนองเป็นก้อนวุ้นขาวข้นๆแน่ๆ...และไหนอยากรู้ด้วยว่า น้องอิงจะทนน้ำควยพวกคนงานได้สักกี่เดือน...แต่คงไม่ใช่โดนทีเดียวก็ป่องเลยนะ...

ถ้าสำเร็จ หรือ ว่างไม่ก็ ได้เรื่องยังไง บีมจะเล่าให้ฟังค่ะ...

ส่วนตอนนี้ บีม ก็ ขอจบ เรื่อง ของบีม และ บี ไว้แต่เพียงเท่านี้ก่อนค่ะ....ถ้ามีโอกาส โดยเฉพาะหลังจากบีมคลอดเจ้าตัวน้อยนี่ ก็คงอาจจะได้กลับมาเจอกับเพื่อนๆใหม่ค่ะ...

อ้อ ก่อนจากกัน เมื่อกี้ นายเหี้ยมโทรมาบอกค่ะ ว่า บีท้องค่ะ...นี่บีมก็ งง อยู่เหมือนกัน ว่า บี เธอท้องได้ไง ก็ในเมื่อช่วงที่ผ่านมา บี เย็ดกับพวกสุนัขจรจัด อย่างเดียว นี่ หมายความว่า บี ท้องกับพวกสุนัขจรจัดเหรอ? หรือจะท้องกับนายเหี้ยม เพราะเค้าก็อยู่ที่บ้านกับบีบ่อยด้วย? โอยย แต่ถ้าเกิด บี ท้องกะหมาละก็หมายความว่า บีมกำลังมีหลานเป็นน้องหมาสิเนี่ย กลุ้มไปหมดแล้ว....ยังไงก็ไว้พบกันใหม่ค่ะ..

- ถูกขืนใจจนกลายเป็นกระหรี่ขายหี... ตอน กระหรี่ประจำโรงงาน [บีม-บี] END -

ผู้แต่ง

จบไปอีกเรื่องแล้ว....เย้......ทำเหมือนเพิ่งปั่นเสร็จ ทั้งๆที่แค่ก็อปวางแท้ๆ ดองไม่ลงอยู่นั้นแหละ...ถึงแม้ตอนท้ายจะบอกว่า พบกันใหม่ แต่จนถึงบัดนี้ผมก็ยังไม่ได้ปั่นเรื่องราวพิเศษต่อเลย...

ซีรีย์นี้ เหลือ เพียงอีกตอนที่ผมยังไม่ได้ลง เพราะรีไรท์แล้วก็ดองเลย....แต่คง ต้องแต่งต่อแล้วละ...

ส่วนเรื่องใหม่ หรือ เรื่องที่แต่งอยู่ กรุณาอดใจรอ ช่วงนี้คนแต่งเปือยย หายหวัดเจอท้องเสียต่อ = =.....
คืนวันจันทร์ที่ผ่านมาเป็นอะไรที่ทรมานแทบจะหลับคาห้องน้ำเลย ถ้าเข้าถี่กว่านี้สงสัยคงหาปลั๊กมาต่อพัดลมอยู่ในห้องน้ำแล้ว 55555+

อืมมมม....แป๊บๆ ตั้งบล็อคนี้มาจะปีแล้ว อีก 3 เดือน ก็จะครบปี ต้องหา โปรเจคสั้นๆมาฉลองหน่อย สัก 6 ตอนจบ เอาเป็น การโอเวอร์ครอสเจอกัน ของ 3 เรื่อง ของ สาวลัลล้าทั้ง 3 หนูมาย หนูนิว และ หนูเมย์ ดีมัยครับ..

ชื่อโปรเจคว่า สวิ้งกิ้งคลับ... อดใจรอชมละกันครับ อีก 3 เดือน 55555+ 

10 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณครับ มันสะใจมากเลยเอิ๊กๆ

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณครับ ^^ คุณ actdsky

    ตอบลบ
  3. ขอบคุณครับ รอตอนน้องอิงต่อบีท้องกับหมาลูกจะออกมาหน้าตาเป็นไง

    ตอบลบ
  4. ลูกคนแรกของบีไปไหนครับนี่ หวังว่าจะมีตอนต่อ น้องอิง และกระหรี่ Gen 2 นะครับ

    ตอบลบ
  5. ตามมาจาก AVC ครับ
    บลอคนี้เยี่ยมมาก เรื่องหายากมารวมกันไว้ที่นี่หมดเลย

    ตอบลบ
  6. ขอเป็นหนูนิว หนูมาย หนูฟ้า ได้มั๊ย ผมว่าหนูเมย์อายุไม่เข้าพวกอ่ะ 5555 อีกอย่างถ้ามีหนูฟ้าจะได้พาลักกี้ ทักกี้ ซึบาซะ มาร่วมวงสวิงด้วย น๊ะน๊า แฮ่กๆๆๆ

    ตอบลบ
  7. ไม่ระบุชื่อ13 มีนาคม 2558 เวลา 02:34

    ขอบคุณ สนุกมาก! รักษาสุขภาพด้วย...จะได้มีพลังมาเขียนเรื่องที่ค้างไว้ รออ่านอยู่ครับ

    ตอบลบ
  8. ไม่ระบุชื่อ10 ธันวาคม 2560 เวลา 15:17

    อยากอ่านภาคต่อของเรื่องนี้คับ ขอเด็ดๆ แบบเปลี่ยนโรงงานเป็นซ่องกระหรี่ประจำจังหวัดไรงี้

    ตอบลบ
  9. อยากอ่านเรื่องนี้ต่ออะครับ เอาบทแบบว่าจะจัดการน้องอิงเป็นกะหรี่ยังไง

    ตอบลบ
  10. ถ้าตัดเรื่องฉี่รดออกไปก็น่าจะดีนะ

    ตอบลบ