กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันพุธที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

ทริปเที่ยวแสนประทับใจ ตอนที่ 2

คำเตือน


***เรื่องนี้ มีเนื้อหา และ การกระทำทางเพศที่รุนแรง ควรใช้่ จักรยาน วิจารณาณในการอ่าน***
***เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น รวมถึงบุคคล เป็นเรื่องสมมติ ไม่มีเค้าโครงความจริง แต่อย่างใด***

******************************************************************************

ทริปเที่ยวแสนประทับใจ ตอนที่ 2

ฉลองให้แก่การที่พวกเราได้มารวมตัวกันอีกครั้ง...แบงค์เพื่อนซี้ของผมที่เป็นคนเอ่ยกล่าวเหมือนเป็นการเปิดการฉลองแก่กลายๆ ในค่ำคืนแรกนี้ ซึ่งผมกับเพื่อนอีก 3 คนนั้น ต่างขยับแก้วเข้าชน ทันทีที่ แบงค์ได้เอ่ยจบนั้น.. ส่วน น้ำฟ้านะเหรอครับนั้น ได้ขอตัวไปเปลี่ยนเสื้อผ้า หลังจากที่เธอทำหน้าที่เป็นแม่ครัว ทำอาหาร เสร็จเรียบร้อยแล้ว....

ผมที่ชนแก้วพร้อมกับจิบดื่มมันอย่างมีท่าทีที่ครุ่นคิด ใช่ครับมีเรื่องที่ต้องคิด โดยเฉพาะท่าทีแปลกๆของเหล่าเพื่อนๆของผมรวมถึงน้ำฟ้า อดีตแฟนสาวของผม ที่มันทำให้ผมรู้สึกว่า พวกเขามีอะไรบางอย่างปิดบังผมอยู่...แถม..ยิ่งเมื่อกี้......

ราวๆ 10 นาที ก่อนหน้านี้...

ไงพัน....ผมที่เอ่ยทักทายเพื่อนสนิทในก๊วนที่ตอนขามาอยู่ในรถนั้นไม่ได้คุยอะไรกันเลย เพราะมันเอาแต่นอนแถวท้ายสุดนั้น...

แอ็ค?..” พันเอ่ยทักผมกลับ ด้วยสีหน้าธรรมดา...กึ่งดีใจเล็กน้อยที่ได้เจอผม...

เป็นไง ช่วงนี้ ทำอะไรอยู่ละ..ผมเอ่ยถามด้วยคำถามที่ธรรมดา ตามประสาเพื่อนที่ไม่ได้เจอหน้ากันนาน...

ก็สบายดี แต่ยังไม่ค่อยมีงานมีการที่เป็นหลักแหล่งซะเท่าไร..คำตอบของพันที่ทำให้ผมเอ่ยถามต่ออย่าง งงๆ

อ้าว..ทำไมวะ...ผมเอ่ยร้อง ก่อนที่คำตอบที่เอ่ยตอบกลับมานั้นจะทำให้ผมอึ้งจนพูดไม่ออก...

กูเพิ่งออกจากคุกมานะ...

ตะ ติดคุก เฮ้ย...ติดข้อหาอะไรวะ..ผมอึ้งและก็เอ่ยถามทั้งๆที่รู้ดีว่า อีกฝ่ายก็คงไม่ค่อยอยากตอบเสียเท่าไร...

ฆ่าคนตายนะ กูฆ่าพ่อเลี้ยงเวรนั้นแล้ว..คำตอบที่ทำให้ผมพยักหน้าเชิงเข้าใจเพราะยังจำได้ ว่าเพื่อนของผมคนนี้มีปัญหาทางบ้านอย่างรุนแรง ในสมัยเรียนหลายครั้งที่ มันมาด้วยสภาพที่น่วม เพราะโดนพ่อเลี้ยงที่เมานั้นซ้อม!!..

เออ....แล้วติดคุกกี่ปีละเพื่อน..ผมที่แทบจะเอ่ยถามต่ออย่างไม่ถูก...

“5-6 ปีนะ....

เออ อย่าคิดมาก นะ เพื่อน คิดเสียว่า อย่างน้อยตอนนี้แกกับแม่ก็คงอยู่กันอย่างมีความสุขแล้วละ..ไม่ต้องเจอไอ้พ่อเลี้ยงนั้นซ้อมอีกแล้ว....ผมที่พยายามจะเอ่ยปลอบแต่ ก็เหมือนไปยิ่งสะกิดแผลใจของเพื่อนคนนี้..

ถ้ามันเป็นงั้นได้ก็ดีสิ แต่นี่แม่กูตายแล้ว ตายตอน ช่วงที่กูอยู่ในคุกนะ..คำตอบของมันยิ่งทำให้ผมแทบสะอึก ชีวิตเพื่อนผมมันจะอะไรนิยายขนาดนี้

เออ กูขอโทษนะ ที่ดันชวนคุยเรื่องไม่เข้าท่านะ..ผมเอ่ย อย่างจนปัญญาจะสรรหาคำพูที่ดีกว่านี้จริงๆ...

ไม่เป็นไรเพื่อน ก็แกไม่รู้นี่หว่า ถึงแม้ชีวิตกูจะมีเรื่องร้ายๆ แต่ตอนนี้กูก็เหมือนจะพบแสงสว่างในชีวิตแล้ววะ...ไอ้พันที่ตบบ่าผมและเอ่ยตอบ และหันไปมองใครบางคน ที่อยู่ในครัว....ใครคนนั้น น้ำฟ้า?....

น้ำฟ้าเหรอ?....” ผมที่มองตามและหันไปเอ่ยถามอย่างมองหน้าของเพื่อนสนิท ผิวคล่ำรายนี้...

อือออ...ถ้าไม่เจอเธอ ชีวิตกูคงแย่กว่านี้แล้วนะ...ไอ้พันที่เอ่ยกล่าวต่อ ซึ่งผมก็มองอย่างรู้สึกแปลกๆ เสมือนกับ หึงฟ้า หน่อยๆ ทั้งๆที่ ผมกับ น้ำฟ้า ตอนนี้ เป็นเพียงแค่ อดีตคนเคยรักกัน...

พัน แกชอบฟ้าเหรอ?...” ผมถามด้วยน้ำเสียงที่เริ่มมีอารมณ์...
ใช่...แอ็ค กูชอบฟ้า..ไอ้พันตอบผมกลับ ชนิดที่ไม่คิดนานเลย เล่นทำเอาผมอึ้ง....

แล้วฟ้ารู้ยัง?...”

ยัง...แต่ถึงรู้ เธอก็คงไม่ตอบตกลงกับ คนคุกอย่างกูหรอก..พันตอบอย่างเจียมตัว...ซึ่งถ้ามันเอยบอกชอบสาวคนอื่นผมคงให้กำลังใจ แต่นี่ เป็นน้ำฟ้า จึงทำให้ผมวางตัวไม่ถูก ไม่รู้จะพูดอะไรไม่ถูก....

ยอมรับว่า ผมยังรู้สึกดีๆกับ น้ำฟ้าอยู่มาก และในตอนนี้ ผมเองก็ยังไม่มีแฟนใหม่อีกเลยด้วย....เรียกว่าโสดนั้นแหละครับ..

แกเองก็ยังคง รักฟ้าอยู่ใช่มัยละแอ็ค....พันที่เอ่ยถามผมกลับ..ซึ่งอีกฝ่ายกล้าตอบและทำไมผมจึงไม่กล้าตอบมังละ..

อืออออ...ใช่...ผมตอบ โดยที่ผมก็ไม่อยากให้คำตอบนี้ ทำลายความเป็นเพื่อนของเราเลย.....

เหรอ.....งั้น ในฐานะเพื่อน กูก็ขอเตือนมึงไว้อย่างนะ.. น้ำฟ้าตอนนี้ ไม่ใช่คนเดิมที่แกรู้จักแล้ว บางที แกอาจจะรับตัวตนจริงๆของเธอในตอนนี้ ไม่ได้ด้วยซ้ำ..พันที่เอ่ยอย่างนิ่งไปเล็กน้อย ก่อนจะเอ่ยต่ออย่างกล่าวเตือนบางอย่างกับผม พร้อมกับขยับหมายเดินจากไป..

เฮ้ย พัน ที่พูดนะ หมายความว่าไงนะ...ผมที่หันตามและเอ่ยร้องถาม ซึ่งพัน เพื่อนของผมรายนี้ก็หันมาเอ่ยตอบสั้นๆว่า..

เดี๋ยวนายก็จะรู้เองแหละ...คำทิ้งท้ายนี่ เนี่ยแหละ ที่ทำให้การทานเหล้าในวงเพื่อนฝูงที่แสนสนิทที่ผมน่าจะสนุกสนานนั้น กร่อยลงทันตา (ตัวผมเองนะ ที่รู้สึกอย่างงั้นนะ)….

มันต้องมีอะไรสักอย่าง...ใช่ต้องมีอะไรสักอย่าง..ที่ผมไม่รู้...ผมคิด และมันทำให้ผมรู้สึกเหมือนเป็นคนนอกยังไงไม่รู้ ทั้งๆที่เพื่อนก๊วนนี้ก็เป็นคนที่ผมรู้จัก เป็นเพื่อนที่ผมสนิทมากกันทั้งนั้น แต่เวลาผมชักจะไม่รู้สึกแบบนั้นแล้วสิ....

อ้าวๆ เจ้าหญิงของเราลงมาซะที..เสียงของไอ้ตี๊ที่เอ่ยขึ้น ซึ่งก็ทำให้เพื่อนๆของผมหันไปมองยังตรงบันได แน่นอนว่าผมก็มองด้วยเช่นกัน ร่างของ น้ำฟ้า สาวสวยหน้าหวานผมดำยาว ที่ลงมาในชุด เสื้อกล้ามสีดำออกจะรัดรูป ช่วงล่างใส่กางเกงขาสั้นที่สั้นมากๆ อย่างเผยเรียวขาขาวๆ ผมมอง น้ำฟ้าที่อยู่ในชุดดั่งกล่าวอย่างตะลึง ส่วนคนอื่นผมไม่แน่ใจว่ามีท่าทียังไง.

ขอโทษที่ให้รอค่ะ..เธอที่เดินลงมานั้นก็เอ่ยอย่างยิ้มหวานๆ...และลงมานั่งข้างๆผม...

ฟ้า ...ชุดนี้ไม่โป๊เกินไปหน่อยเหรอ?..” ผมที่ขยับใบหน้าเข้าถามเธออย่างกระซิบ ซึ่งน้ำฟ้าก็ทำตาปริบๆและเอยย้อนผม

โป๊เหรอ? ฟ้าว่าก็ไม่เห็นจะโป๊นี่...เธอเอ่ย และก้มลงมองชุดของตัวเอง อย่างทำตาปริบๆ เหมือนจะ งงๆ ว่าชุดของเธอโป๊ตรงไหน?? และคำตอบของเธอนั้น ก็ทำให้ผมมองชุดเธออีกรอบ... ใช่..ครับ มันไม่โป๊ จริงๆ เพราะชุดดั่งกล่าวมันปกปิดไม่เห็นอะไร แต่ที่ผมเอ่ยถามแบบนั้น เพราะ ตัวชุดมันออกกระชับรัด จนเน้นจุดสำคัญๆของเธอนะครับ..

แอ็ค...ลามก...น้ำฟ้าที่เอ่ย ปรามอย่างเรียกสติ ผมที่มองสำรวจชุดของเธออีกครั้ง ใช่สำรวจชุดเธออีกรอบ ซึ่งสายตาของผมนั้นก็หยุดจ้องตรง หน้าอกของเธอนั้นเอง จึงเป็นเหตุทำให้เธอเอยแบบนี้ ขึ้นมา แน่นอนครับว่าผมปฎิเสธอย่างพัลวัน เลย...

ไม่ใช่นะ ไม่ใช่แบบนั้น..ผมเอ่ยทั้งๆที่เมื่อครู่นั้นก็จ้อง นม น้ำฟ้าจริงๆแหละ...

จะไม่จริงได้ไง ก็ เมื่อกี้เห็นชัดๆ เลยนะ ว่า สายตาของแอ็คนะ เอาแต่จ้องนม ฟ้านะ...เธอเอ่ยตอบโต้กลับอย่างทันที ก่อนที่เธอจะเว้นวรรคเล็กน้อยอย่างยิ้มและเอ่ย...

แต่ถ้าอยากดู นมฟ้า ละก็ บอกดีๆก็ได้ เดี๋ยวฟ้าจะถลกให้แอ็คดูทั้งเต้าเอง....เธอเอ่ยด้วยรอยยิ้ม พร้อมกับมือไม้ที่จับที่เสื้อกล้ามรัดรูปทำท่าทีเหมือนจะเตรียมถลกให้ผมดูจริงๆ และนั้นก็ทำเอาผมไปไม่เป็นเลย และการพูดคุยอย่างกระซิบของผมกับเธอก็จบเพียงเท่านั้น เนื่องจากเพื่อนพ้องของผมนั้นเอ่ยแซวขัดจังหวะนั้นเอง...

ว่างเป็นไม่ได้ พอว่าง ปุ๊บ จีบ ยัยฟ้าทุกทีเลยนะ ไอ้เกลอ.....ไอ้เปาที่เอ่ยแซวผม...ซึ่งผมก็หันไปแยกเขี้ยวใส่...

ไม่ใช่เว้ย...ผมเอ่ยตอบ ในหัวก็คิดไปพลาง อย่างไม่แน่ใจว่า ถ้าผมตอบตกลงไป เธอจะกล้าโชว์จริงๆมัยนะ? แต่ที่ผมจำได้แน่ๆคือ ถ้าเป็นตัวของน้ำฟ้า เมื่อก่อนละก็ เธอคงไม่กล้าเล่นมุกหยอกแรงๆ แบบนี้แน่ๆ....

หลังจากนั้น เราก็ดื่มทานกัน อย่างปกติ มีการร้องเพลง การพูดคุยเรื่องสมัยก่อน.....

นี่คิดอะไรอยู่ละแอ็ค....น้ำฟ้าที่เข้ามาเอ่ยถามผม หลังจากสังเกตเห้ฯผมนั่งนิ่งได้พักหนึ่งแล้ว ซึ่งเธอก็ไม่ได้เดินเข้ามาถามแบบปกติธรรมดาเปล่า หากแต่ขึ้นลงนั่งที่ตักของผมอีกด้วย...

ฟ้า....ผมเรียกเธออย่างตกใจเล็กๆ เมื่อ เธอลงนั่งตักของผม โดยที่มือไม้ข้างหนึ่ง นั้นกอดคล้องคอผมอยู่...

คิดอะไรเหรอ? บอกฟ้าได้มัย?” เธอเอ่ยปากถามย้ำคำเดิม เหมือนกับเป็นห่วงผม ซึ่งผมก็ยิ้มให้กับความเป็นห่วงของเธอ และเอยตอบตามตรง..

ไม่ได้คิดอะไรหรอก ก็แค่มองอย่างดีใจนะ ที่ได้มาเที่ยวและได้มาเจอทุกคนแบบนี้..ผมตอบอย่างตามตรง ซึ่งในตอนนั้นผมก็คิดเช่นนั้นอยู่จริงๆ

อืออ...ฟ้าก็ดีใจนะ ที่แอ็คมาเที่ยวครั้งนี้ด้วยนะ...

อือออ...แอ็คก็ดีใจที่ เจอฟ้าในการเที่ยวครั้งนี้เหมือนกัน...ผมตอบกลับ โดยที่สายตาของผมกับเธอต่างจ้องมอง นี่ท่าอยู่กันตามลำพัง หรือ ไม่มีเสียงเรียกจากเพื่อนๆละก็ ผมคงจูบเธอไปแล้วแน่ๆ...

ฟ้าจ้า เหล้า ของตี้หมดแล้ว...ไอ้ตี้เพื่อนของผมที่เอ่ยเรียกเธอ ซึ่งนั้นก็เป็นการขัดจังหวะอย่างที่ผมบอก ซึ่ง น้ำฟ้าก็หันไปเอ่ยขานรับและลุกขึ้นเดินไปเพื่อชงเหล้าให้กับเพื่อนคนดั่งกล่าวของผม ซึ่งผมก็จับจ้องมองแต่น้ำฟ้าตลอด โดยที่ท่าทีของเธอนั้นก็ดูเหมือนจะสนิทกับทุกคนมากจริงๆ....

ก็ไม่แปลก...ที่จะสนิท จากคำบอกเล่าของ นายแบงค์ ที่บอกว่า น้ำฟ้า กับพวกมันไปเที่ยวด้วยกัน ตั้งหลายครั้ง จึงไม่แปลกหรอกที่ท่าทีของเธอจะดูสนิทกับทุกคนแบบนี้....หรือ ความที่ทุกคนดูสนิทกันแบบนั้น คือ สาเหตุ ที่ทำให้ผม มีความรู้สึกแปลกๆเช่นนี้กันนะ?...

ผมคิด ซึ่งตอนนั้นผม ก็เรียกว่าไม่ได้ใส่ใจ คำพูดของไอ้พันมากนัก ไม่สิ ต้องบอกว่าใส่ใจนิดหน่อย แต่ไม่ได้เอามาคิดมาก ถึงจะเห็นบางสิ่งบางอย่างที่ น้ำฟ้าเปลี่ยนจากเมื่อก่อน แต่ผมก็คิดว่า มันเป็นเรื่องปกติ ของ วัยวุฒิที่สูงขึ้นมากกว่า...

ใช่ทั้งสวยขึ้น....ทั้งกล้าพูด....กล้าถึงเนื้อถึงตัว..ใช่หลายครั้งที่เธอเข้าพูดคุยกับเพื่อนๆในก๊วนของผมด้วยท่าทีที่เหมือนกับผมสักครู่นั้น คือเข้าขึ้นตัก แต่นั้นก็ไม่ได้ทำให้ผมคิดอะไร อาจจะเป็นเพราะฤทธิ์ของมึนเมา ที่เธอก็ร่วมดื่มกับพวกผมด้วยก็เป็นได้..(ซึ่งเธอดื่มของมึนเมาเป็น...ผมไม่ได้ใส่ใจตรงนี้เท่าไร ถึงแม้เมื่อก่อนเธอจะดื่มของพวกนี้ไม่เป็นก็ตาม ไม่สิต้องบอกว่าไม่เคยเห็นเธอดื่มมากกว่า...แถมเมื่อก่อนที่ว่าก็ 5-7 ปีแล้วด้วย..)

จนกระทั้งเวลาผ่านไปสักพัก จนทุกคนนั้นต่างตึงๆ กับของมึนเมาที่ได้ดื่มกันนั้น (ไม่รู้ทุกคนรึเปล่า แต่ผมคนหนึ่งละที่เริ่มตึงๆแล้ว) ... ไอ้แบงค์เพื่อนผมก็เอ่ยนำเสนอเกมให้เพื่อนๆเล่นกัน ซึ่งเกมที่มันนำเสนอนั้นก็กึ่งๆเหมือนเกมพระราชา แต่ต่างกันนิด คือ คนที่จะถูกพระราชาสั่งอะไรนั้น ก็คือ น้ำฟ้า คนเดียว หรือ พูดอีกอย่าง คือ คนที่ได้ไม้พระราชาสามารถ สั่งให้น้ำฟ้าทำอะไรก็ได้...

ฟังตอนแรกเหมือนจะแย่สำหรับฟ้า แต่ พอเล่นครบ 5 เกม น้ำฟ้าจะเอาคืน 1 เกมโดยผู้ที่ไม้พระราชานั้น จะถูกน้ำฟ้าสั่งเอาคืนบ้าง...พอได้ยินแบบนั้นก็โอเค และผมก็คิดว่ามันก็คงไม่มีอะไรหรอก...

ใช่มันไม่มีอะไร เหมือนที่ผมกังวลอย่างลึกๆนั้น....สิ่งที่ฟ้าโดนพวกผมสั่งนั้น ก็ออกทั่วๆไป อย่าง ร้องเพลง,ทำท่ายั่วยวน,ทำท่าหมา(เห่าโฮ่งๆ),บอกรัก,เต้นท่าเซ็กซี่.... โดย 2 อย่างหลังเนี่ย แรงงมากครับ...

โดยเพราะเต้นท่าเซ็กซี่เป็นอะไรที่ทำให้ผม มองค้างเลย เพราะ น้ำฟ้าเธอจัดเต็มมาก ขยับส่ายซะ...ยิ่งใส่ชุดที่ออกรักรูปด้วย ช่วงอกเนี่ยกระเพื่อบอย่างเห็นจะๆเลย....

ลามกกันจริงๆ มองฟ้ากันไม่กระพริบตาสักคนเลยนะ..เธอเอ่ยหลังจากเต้นเสร็จ 1 เพลงตามคำสั่งนั้น ซึ่งเธอก็เหงื่อชุ่มเลยละ และคำต่อว่ากลายๆนั้นก็ทำให้พวกผมหัวเราะ และ ไอ้เปานั้นเอ่ยตอบเธอ..

เพิ่งรู้เหรอฟ้า ว่า พวกเรานะลามก...น่าจะรู้นานแล้วนะ..

นั้นสิ ทั้งลามก ทั้งหื่นกาม..ตัวพ่อเลยละ..เธอตอบกลับอย่างลงนั่ง ซึ่งผมก็ไม่ได้คิดอะไรกับคำพูดนี้เลย เพราะก็รู้อยู่ว่าเพื่อนผมแต่ละคนมันก็เป็นดั่งที่เธอว่าจริงๆ...

ส่วนตอนที่เธอเจอคำสั่งบอกรัก...แรงยังไงเหรอครับ...คือ น้ำฟ้า ได้รับคำสั่ง ให้บอกรักกับใครก็ได้ ในนี้... (จริงๆผมก็หวังว่าให้เธอเลือกผมเหมือนกันนะ..) แต่คนที่เธอเลือกนะ กับไม่ใช่ผมและเพื่อนร่วมก๊วนของผมนี่สิ แต่เป็น.....

ถ้าในนี้เหรอ? งั้นฟ้าเลือก เจ้าลักกี้ละกัน...คำกล่าวของเธอก็ทำให้พวกผมเอ่ยร้องกันเป็นแถวๆ....ขณะที่ตัวของน้ำฟ้าเดินไปหาเจ้าลักกี้และย่อตัวลงนั่งและเอ่ยกับมัน ตามที่ได้รับคำสั่ง.. ชั้นรักแกนะ เจ้าลักกี้..

โห...ฟ้า แบบนี้หมายความว่า พวกเรานี่มันไม่ได้เรื่องเลยสักคนใช่มัย ถึงเลือกไปสารภาพกับเจ้าลักกี้เนี่ย แบงค์คนที่เอ่ยออกคำสั่งนั้น โอด ซึ่งน้ำฟ้านั้นก็หันมาเอ่ย...

ใช่ เพิ่งรู้เรอะ ว่า พวกนายนะ มันไม่ได้เรื่องเลยสักคนนะ..เธอเอ่ยตอบอย่างหัวเราะ ก่อนที่ไอ้เปาเพื่อนผมนั้นจะเอ่ยถามเธอกลับ...

พวกเราที่ว่านี่ ฟ้ารวม เจ้าแอ็คมันรึยังละ?..” คำถามที่ทำให้ผมกับน้ำฟ้าต่างอึ้งพุกันไม่ออก แถมปฎิกิริยาของเธอก็ชวนทำให้ผมทึกทักไปเอง ว่าเธออาจจะยังมีใจให้ผมอยู่....

ต่อไปตาฟ้า เล่นงานแล้วสินะ เตรียมใจได้ เดี๋ยวจะเล่นงานให้จังหนับเลย..เธอที่เอ่ยเหมือนกลบเกลื่อนสิ่งที่ไอ้เปานั้นเอ่ยถาม ไปนั้น และเธอก็เหมือนจะนึกอะไรได้...

เดี๋ยวนะ เดี๋ยวไปหยิบของที่ใช้เอาคืนก่อน..ใช่เธอเอ่ยและลุกขึ้นวิ่งขึ้นไปข้างบนเพื่อหยิบอะไรบางอย่าง และในจังหวะนั้นไอ้เปาก็เอยบอกกับผมว่า...

เฮ้ย แอ็ค มึงรู้มัย คนที่อยากจะเจอแกมากที่สุดในพวกเรานะ คือ น้ำฟ้าเนี่ยแหละ..ไอ้เปาที่เอ่ยบอกกับผม ในจังหวะที่เธอวิ่งไปเตรียมของเอาคืนนั้น ซึ่งถ้อยคำนั้นก็ทำให้ผมพูดไม่ออกเลย...

ระ เหรอ?” ผมตอบ อย่างรู้สึกบอกไม่ถูก...ก่อนที่เธอจะกลับมาพร้อมกับของที่อันตราย....

ใครได้ไม้พระราชา จะต้อง ทานเจ้าสเปเชี่ยลดริ้งนี่ จนหมดขวด!!เธอเอ่ยสั่งอย่างล่วงหน้า....พร้อมกับวางเจ้าขวดเหล้าที่เธอเพิ่งไปเอามานั้น ลงที่โต๊ะตรงหน้ากลางวงของพวกผม โดยที่ของเหลวในขวดนั้นก็เหลือ ระดับ นิดหน่อย พอเทได้สักแก้วครึ่งได้มัง.....

โอยยย โหดวะ ฟ้า..พวกผมบางคนที่เอ่ยโอด ซึ่งผมจำไม่ได้ว่าเป็นเสียงของใคร เพราะผมยังทำตาปริบๆ อย่าง งงๆ ว่าไหงฟ้า มี เจ้า เจ้าสเปเชี่ยลดริ้งนี่ได้? ซึ่งเจ้าสเปเชี่ยลดริ้งนี่ คือเหล้าที่พวกผมปรุงขึ้นมาเอง ซึ่งตอนสมัยวัยรุ่นนั้นเคยทำขึ้น ซึ่งฤทธิ์มันแรงมากเลยครับ ชนิดที่น่าจะล้มช้างได้ ถ้าดื่มเพียวๆนะ...

เฮ้ย แล้วทำไม ฟ้าถึงมีของอันตรายนี่ได้นะ...ผมกระซิบถาม ไอ้เปา...ซึ่งเพื่อนของผมก็เอยตอบกลับ

การเที่ยวครั้งก่อน กูเอามาดื่มกันนะสิ..ก็คิดอยู่เหมือนกันว่ามันหายไปไหน..ไม่คิดว่าฟ้าเก็บไว้..คำตอบที่ผมพยักหน้าเชิงเข้าใจ ก่อนที่ น้ำฟ้าจะเอ่ยเรียกให้พวกพ้องผมเล่นเกมในตาที่เธอเป็นผู้สั่งนั้น...

เอ้า เริ่มเกมได้..เธอเอ่ย พร้อมกับยื่นไม้ให้แก่พวกผม และอีกสักครู่ คนที่โชคดีนั้นก็คือผมเอง....

โชคดีด้วยนะ แอ็ค...

โชคดีจริงๆเลยวะ...คำสรรเสริญด้วยความยินดี(?) ของเพื่อนๆผม หลังจากผมจับได้ไม้ผู้โชคดีนั้น ทั้งๆที่ ตอนเล่นเกมที่สั่งเธอเมื่อครู่ ไม่เคยจับได้ไม้นี้ได้เลย....

แอ็คเหรอ?...” น้ำฟ้าเธอเอ่ยชื่อผมและทำตาปริบๆอย่างจ้องมองผม ก่อนที่เธอจะยิ้มหวานและขยับกายที่นั่งนั้นอย่างเดินเข้ามาหา โดยในมือนั้นก็ถือเจ้าเหล้าอันตรายนี้ด้วย...

ถ้าเป็นแอ็คละก็...เดี๋ยวฟ้าจะบริการให้เป็นพิเศษละกันนะ....เธอเอ่ยอย่างยิ้มๆ ถ้อยคำของเธอที่ทำให้ผมมองอย่าง งงๆ ก่อนที่เธอจะกระดกเหล้าจากขวดที่อยู่ในมือ เข้าใส่ปากของเธอจนหมด ก่อนจะก้มลงป้อนเหล้านั้นเข้าใส่ปากของผม ด้วยวิธีการจูบ!!....นั้นจึงทำให้ผม อึ้งซ็อค อย่างตัวแข็งเลยก็ว่าได้กับ การป้อนเหล้าด้วยปากของ น้ำฟ้านั้น.....

อืออออ...เป็นไง อร่อยมัย...ทานด้วยวิธีนี้นะ..เธอเอ่ยถามผมอย่างยิ้มแบบเขินๆ หลังจาก ป้อนเหล้าใส่ปากผมด้วยวิธีการจูบนั้น ด้วยความเคารพ อย่างยิ่ง.. ผมสาบานได้ว่า การกระทำของเธอนั้น เล่นทำเอาผมอึ้งจน ลืมรสเหล้าที่แสนหนักและบาดคอนั้นเลย....

อะ...อืออออ..ผมตอบอย่างคงอึ้งๆ โดยส่วนตัวก็คิดว่าที่เธอกล้าทำแบบนั้นก็เพราะเธอเริ่มเมาแล้วในระดับหนึ่ง ใช่เธอน่าจะเริ่มเมาแล้วแน่ๆ เพราะตั้งแต่เริ่มเล่นเกมนี้ แต่ละคำสั่งที่เธอได้รับมา เธอก็เล่นจัดเต็มตลอดเลย.....

ผมที่จ้องมองหน้าของฟ้า ซึ่งเธอก็จ้องมอง หน้าผมอย่างยิ้มหวาน ซึ่งผมก็จ้องมองหน้าของเธอได้แป็บเดียวเท่านั้น สติของผมก็วูบลง... สาเหตุเหรอ? ก็มาจาก ฤทธิ์ ของเจ้าสเปเชี่ยลดริ้งแสนแรงนั้นแหละครับ...วูบไป แบบไม่ทันตั้งตัวเลย.. เมื่อก่อน จำได้ว่า อย่างน้อยต้องซัดไป 2-3 แก้วนิดๆแบบเพียวๆ สติถึงค่อยดับวูบแบบนี้...

ไม่ใช่ปริมาณราวๆแก้วเดียวแบบนี่...เอะ รึว่าไอ้เปา มันจะผสมจนเหล้าแรงขึ้นกว่าเดิมกันแน่? หรือเป็นเพราะแก่จะใกล้เลข 3 กันนะ ถึงทาน ปริมาณเท่านั้น และน็อคไปแบบนี้ (แต่เหตุผลข้อหลัง ผมว่าไม่น่าจะใช่)....

แต่ไม่ว่าสาเหตุมันจะอะไรก็ตาม แต่มันก็ทำให้ผมนั้นไม่มีสติ ทุกอย่างนั้นดับมืดมนลง จนไม่รู้ว่าเวลานั้นได้ผ่านเลยไปแค่ไหนแล้ว...ใช่มารู้สึกตัวอีกที เมื่อผมนั้นได้ยินเสียงของน้ำฟ้า เอ่ยร้องโอดครวญขึ้นมาว่า...

อูยยย คืนนี้ พอแค่นี้ก่อนเถอะ... แค่นี้ ....ของฟ้าก็ล้นจะแย่แล้ว....น้ำฟ้าที่เอ่ยขึ้นด้วยน้ำเสียงที่สั่นๆ อย่างมีท่าทีบอกว่า เธอในเวลานี้นั้นเหนื่อยไม่น้อย และถ้อยคำดั่งกล่าวของเธอนั้น ก็ทำให้เกิดเสียงหัวเราะดังขึ้น ซึ่งเสียงหัวเราะนั้นก็ล้วนแล้วแต่เป็นเสียงที่คุ้นหูผมแทบทั้งสิ้น...

พอ ไม่ได้หรอกฟ้า...เพราะพวกเราได้ตกลงกันไว้แล้ว ว่า คืนนี้จะลงโทษฟ้าให้หนัก ข้อหาที่ฟ้า หาว่าพวกเราไม่ได้เรื่องสู้แม้กระทั้ง เจ้าลักกี้ไม่ได้...

ใช่ๆ ฟ้าผิดเองที่สบประมาทพวกเรา ฉะนั้นเตรียมใจไว้เถอะ คืนนี้หีฟ้าไม่บาน หรือ ฟ้าไม่คลานเป็นหมา พวกเราก็จะไม่เลิก..จะไม่ยอมปล่อยฟ้ากลับไปนอนแน่....เสียงของชาย 2 คนที่เอ่ยตอบ น้ำฟ้า ซึ่งเสียงของชาย 2 คนนั้นก็ช่างคุ้นหูผมซะเหลือเกิน ใช่ มันเป็นเสียงของเพื่อนร่วมก๊วนของผมเอง แต่เสียงของใครนั้น ผมกลับนึกไม่ออก...รู้แต่ว่า มันเป็นเสียงของเพื่อนๆผมนะครับ..

แน่อนว่าถ้อยคำดั่งกล่าวของชายทั้ง 2 นั้น ก็ยิ่งทำให้น้ำฟ้าส่งเสียงอย่างโอดครวญ..

โอยยยย.....แค่นี้ ฟ้าก็แทบคลานเป็นหมาได้อยู่แล้วนะ พอเถอะนะ....เอาเป็นว่าที่ฟ้าสบประมาทไป ฟ้าขอโทษก็แล้วกันค่ะ...ฟ้าขอโทษค่ะ ได้ยินมัย..เธอเอ่ยโอดพร้อมกับร้องขอ อย่างหมดลาย และถ้อยคำของเฮนั้น ก็เรียกเสียงหัวเราะอันคุ้นหูขึ้นมาอีกรอบ...

ฟังแล้วเหมือนน่าเห็นใจนะ แต่เสียใจด้วยนะฟ้า พวกเราตัดสินใจแล้ว และไม่ยอมรับคำขอโทษของฟ้าหรอก และที่สำคัญพวกเราไม่เชื่อหรอกว่า การลงแขกเพียงรอบเดียวจะทำให้ สาวร้อนที่แอ่นหีรับควยได้ยันเช้าอย่างฟ้า คลานเป็นหมาได้นะ

ใช่ๆ....ไม่เชื่อเด็ดขาด...เสียงของชาย 2 คนที่เอ่ยตอบ ซึ่งแน่นอนว่า ทั้ง 2 เสียงนั้นก็คุ้นหูของผมเหมือนเดิม ซึ่งถ้อยคำที่เอ่ยกล่าวของทั้ง 2 ที่เอ่ย ก่อนที่จะได้ยินเสียงหัวเราะอย่างเบาๆ พร้อมกับเสียงของน้ำฟ้าทีเอ่ยร้องอย่างเสียงดัง...

ว้ายยยยย... ไม่เอานะ เปา...อย่าเย็ดฟ้านะ ฟ้าเหนื่อยจะแย่แล้ว ไม่....เสียงของน้ำฟ้าทีเอ่ยร้องห้าม ก่อนที่เสียงของเฮนั้นจะเอ่ยร้องขึ้น ในไม่กี่อึดใจ ด้วยน้ำเสียงที่เอ่ยร้องอย่างสะดุ้งให้กับอะไรบางอย่าง...

อะ อาาาาาาาา าาาาาาาาาา....มะ ไม่นะ เปา ไม่...อืออออ....อาาาาา...อาาาาา...อาาาาา....อาาาาา....น้ำฟ้าทีเอ่ยร้องพร้อมกับเอ่ยปากครางอย่างไม่หยุด...

อูยยยยย...ฟ้าจ้า ปากฟ้าบอกว่าเหนื่อย แต่หีฟ้ามันกลับไม่บอกแบบนั้นเลยนะ ทั้งรัดทั้งตอดควยของเปาใหญ่เลย..อูยยยซี๊ดดดด ปาหอย่าง หีอย่างแบบนี้ สงสัยต้องเอาให้หนักซะแล้ว...เสียงของชายหนุ่มที่เอ่ยกล่าวกับเธอ พร้อมกับสูดปากไปด้วย ซึ่งถ้าชายคนนั้นไม่เอ่ยบอกชื่อของตัวเองมา ผมก็คงไม่รู้แน่ๆว่า คนที่เอ่ยพูดนั้น คือ ไอ้เปาเพื่อนของผม...

และทันทีที่ไอ้เปานั้นเอ่ยจบ เสียงของน้ำฟ้าก็เอ่ยร้องอย่างดังขึ้นกว่าเดิม พร้อมกับเสียงอะไรบางอย่างที่ดังเอี๊ยดอาดๆไปด้วย...

อาาาาา าาาาา...อาาาาาเบาหน่อยสิ เปาจ้า อูยยย เย็ดหีฟ้าแรงๆแบบนี้ เดี๋ยวหีฟ้าก็แหกระบมตั้งแต่วันแรกหมดหรอก...อย่าลืมสิค่ะว่า เปากับทุกคนยังต้องใช้หีฟ้าอีกตั้ง 2 คืนนะ เพลาๆหน่อยค่ะ...เสียงของน้ำฟ้าทีเอ่ยกล่าวอย่างสูดปากร้องครางไปด้วย...

แต่ถ้าเย็ดเบาๆ กลัวมันจะไม่ถึงใจฟ้านะสิ...ไอ้เปาที่เอ่ยตอบ และผมก็ได้ยินเสียงหัวเราะเบาๆของใครก็ไม่ทราบ ขณะที่เสียงร้องของน้ำฟ้านั้นยังครางดังไม่หยุด ซึ่งผมก็ไม่ได้ยินการเอ่ยตอบกลับของเธอเลย หากอีกสักประเดี๋ยวสิ่งที่ได้ยินนั้น คือ เสียงครางเบาๆ ในลำคอของเธอแทน...

อืออออ...อืออออ..อืออออ..อือออ..เสียงดั่งกล่าวที่ดังขึ้น พร้อมกับเสียงบางอย่างที่เหมือนหรือคลับคล้ายว่าเป็นเสียงของริมฝีปากที่กำลังสัมผัสกันอย่างดูดดื่ม...และเสียงดั่งกล่าวนั้นดังยาวนานไม่รู้กี่นาที ก่อนที่เสียงครางของน้ำฟ้าจะกลับมาดังขึ้นอีกครั้ง

อืมมม ฟ้า...ฟ้าจ้า เปากำลังจะถึงแล้วจ๊ะ..กำลังจะถึงแล้ว....เสียงของไอ้เปาที่เอ่ยพล่ามบอกขึ้น ท่ามกลางเสียงครางของน้ำฟ้าที่ครางดังยิ่งกว่าเดิม ประหนึ่งเป็นเครื่องยืนยันถึงความหนักหน่วงที่เธอกำลังถูกกระทำนั้นก็ไม่ป่าน...

อืออออ.....ถึงพร้อมกันนะเปา...ถึงพร้อมกับฟ้านะ...เสียงของน้ำฟ้าทีเอ่ยร้องตอบ ก่อนที่ไม่กี่อึดใจผมก็ได้ยินเสียงของน้ำฟ้านั้นหวีดร้องดังยาวขึ้น ชนิดสุดเสียงเลย ก็ว่าได้....

อูยยยยย ซี๊ดดดด ขนาดน้ำ 2 นะ ทำไมมันถึงได้ออกมาเยอะแยะ แบบนี้เนี่ย...น้ำฟ้าที่เอ่ยกล่าวเชิงโอด ด้วยน้ำเสียงที่บงบอกถึงความเสียง ซึ่งถ้อยคำของเธอนั้น ก็ทำให้เกิดเสียงหัวเราะดังขึ้นอีกครั้ง...

ฮะๆ ไม่แปลกหรอกที่น้ำจะเยอะ ก็พวกเราทุกคนต่างพร้อมใจเก็บตุนน้ำไว้ เพื่อเอามาปล่อยในรูของฟ้าโดยเฉพาะนี่...เสียงของชายคนหนึ่งตอบ....

อูยยยย....ขนาดนั้นเลยเหรอ? นี่อย่าบอกนะว่า ที่หมักน้ำเชื้อโหดไว้ ก็หมายจะเอาให้ฟ้าท้องโย่นะ...น้ำฟ้าที่เอ่ยถามกลับ ด้วยน้ำเสียงในตอนต้นที่ดูตกใจกับถ้อยคำของชายหนุ่มที่เอ่ยตอบเธอนั้น....และคำถามที่เอ่ยถามกลับของเธอนั้น ก็ทำให้พวกเขาหัวเราะกันอย่างเบาๆ

หึๆ และถ้าพวกเราบอกว่าใช่ละ...น้ำฟ้าจะว่ายังไง...เสียงของใครคนหนึ่งทีเอ่ยตอบ ซึ่งทุกอย่างก็เงียบลงไปครู่หนึ่ง ก่อนที่น้ำฟ้านั้นจะเอ่ยตอบขึ้นมาว่า...

ก็จะให้ทำไงละ? ก็คงได้แต่ทำใจนะ..ก็ส่วนหนึ่งมันเป็นความผิดฟ้าเองด้วย ที่ไปทำถุงยางที่เตรียมมาหายนะ..เธอตอบอย่างน้ำเสียงเบาๆอ่อยๆ และนั้นก็ทำให้พวกนั้นหัวเราะอีกรอบ...

นั้นสิ เพราะถุงยางหาย ฟ้าก็เลยโดนพวกเราทำโทษจนล้นเยิ้มเต็มรูอยู่นี่ไง....

แต่ถึงฟ้าจะไม่ทำถุงยางหาย ยังไงๆ คืนนี้ ฟ้าก็ต้องโดนเย็ดสดแตกข้างในอยู่ดีนั้นแหละ...ชาย 2 คนที่เอ่ยตอบกับเธอ ซึ่งถ้อยคำของชายคนหลัง (หรือคนที่ 2) นั้นก็ทำให้น้ำฟ้าเอ่ยร้อง อย่างุง งง...

เอ๋..ไหงงั้นละ...

ก็ถุงยางที่ฟ้าเตรียมมานะ มีสำหรับของมันด้วยมัยละ?..” ชายคนนั้นเอ่ยตอบ ก่อนที่เสียงของน้ำฟ้าจะเอ่ยร้องในอีกอึดใจ

นี่!!...อย่าบอกนะว่า คืนนี้ฟ้าจะต้องเย็ดกับมันด้วยนะ...น้ำฟ้าที่เอ่ยร้องถามด้วยน้ำเสียงที่ดังและบงบอกถึงความตกใจ และนั้นก็ทำให้ชายคนที่เอ่ยเมื่อครู่นั้นถึงกับขบขัน...

ใช่ ไม่งั้นเราจะพามันมาเรอะ...ไม่ต้องห่วง ก่อนพามันมา เราเอามันไปตรวจแล้ว ช่วงนี้น้ำเชื้อเจ้าลักกี้แข็งแรงมากๆ รับรองว่าคราวนี้ ฟ้าได้น้องหมามุดเข้าท้องไปแน่ๆๆ...คำกล่าวของชายดั่งกล่าวนั้นก็ทำให้ชายคนอื่นหัวเราะ และชายคนอื่นก็เอยกล่าวกับเธอ...

ไม่ต้องห่วงฟ้า ฟ้ายังไม่โดนมันเย็ดตอนนี้หรอก แต่โดนมันเป็นคนปิดเกมเหมือนทุกทีไง...

ใช่ๆโดนมันปิดเกม จนติดเป้งอยู่กับมันยันเช้าเหมือนทุกทีครั้งไง...

แต่ตอนนี้ มาสนุกกับพวกต่อก่อนดีกว่านะ..

นี่ เดี๋ยวสิ ตกลงกันให้จบก่อน ยังไงฟ้าก็ไม่เอานะ ไม่เอาเด็ดขาด..น้ำฟ้าที่ส่งเสียงเอ่ยแย้งอย่างเสียงดัง ท่ามกลางเสียงหัวเราะและชายคนหนึ่งก็เอ่ยตอบเธอ...

ทำมาร้องไม่เอา เห็นร้องแบบนี้ทุกที แต่พอเอาเข้าจริง ก็เห็น แอ่นหีรับควยของมัน ทุกทีเลยไม่ใช่เหรอฟ้า...

มะ ไม่ใช่แบบนั้นซะหน่อย อาาาาาาา อาาาาาาา...น้ำฟ้าที่เอ่ยร้องอย่างปฎิเสธ ก่อนจะส่งเสียงครางอย่างดังลั่นขึ้น ซึ่งเสียงครางของเธอนั้นก็ค่อยๆดังขึ้นอย่างเป็นจังหวะๆ....

อูยยยย ซี๊ดดดด เบาควยหน่อยสิค่ะ ตี้ขา เย็ดหีฟ้าแรงไปแล้วนะ..เสียงของน้ำฟ้าที่เอ่ยขึ้นอย่างสูดปากและร้องครางไปด้วย ก่อนที่อีกฝ่ายนั้นจะเอ่ยตอบเธอ...

ไม่ได้หรอกฟ้า อย่างที่ไอ้เปามันบอกไว เย็ดเบาๆ มันก็ไม่ได้อารมณ์ ไม่ถึงใจของฟ้าหรอก ร่านควยอย่างฟ้านะ มันต้องเย็ดแรงๆ...

อูยยยยย อาาาาาาา อาาาาาาา...แต่ตี้เล่น แรงไปนะ เย็ดแรงแบบนี้...หีฟ้าแหกหมดพอดี...เธอตอบ...

ไม่ใช่แหกอยู่แล้วเหรอ?...”

นั้นสิ ทั้งแหกทั้งปลิ้น จนจะเป็นหีกระหรี่อยู่แล้ว...จะยังกลัวอะไรอีกนะ ฟ้า...เสียงของชายอีกคนเอ่ยเสริม...

อาาาาาาา อย่าพูดถึงสภาพหีของฟ้าตามตรงสิ.. ฟ้าอายนะ..อูยยย....

แหม ร่านดอกทอง มีผัวไม่รู้กี่คนแล้ว ทำมาอายเรอะ นี่แนะๆๆๆ...สิ้นเสียงตอบของชายคนนั้น เสียงครางของน้ำฟ้าก็เอยร้องอย่างรั่วไม่หยุด...แน่นอนว่า ทุกถ้อยคำที่ ชายหนุ่มพวกนั้น ที่น่าจะเป็นพวกเพื่อนของผม พูด หรือ ที่น้ำฟ้าพูดนั้น ผมก็ได้ยินทุกคำ รับรู้ทุกคำ แต่....ผมก็ยังไม่สามารถลืมตาขึ้น เพื่อจะได้รับรู้อย่างแน่ชัดได้ว่า เบื้องหน้าของผมนั้นกำลังเกิดอะไรขึ้นอยู่...

มันเหมือนกับว่า ร่างกายของผมในเวลานี้นั้น มีสภาพไม่ต่างจากการถูกผีอำซะเท่าไร คือรู้สึกตัว รับรู้ แต่ไม่อาจจะควบคุมร่างกายได้นั้นเอง แต่ถึงแม้จะไม่สามารถลืมตามองได้ แต่ เสียงคราง กับถ้อยคำที่ได้ยินไปนั้น มันก็เสมือนเป็นเครื่องบงบอกในระดับหนึ่งแล้ว ว่า สิ่งที่เกิดขึ้นอยู่ตรงหน้าของผม ณ. เวลานี้ นั้นคืออะไร?...

แต่เป็นที่ตัวของผมเองแหละ ที่ยังไม่อยาก เชื่อ ไม่อยากยอมรับ ว่าสิ่งที่ได้ยิน นั้น คือเสียงของเพื่อนๆของผมที่กำลังลงแขก น้ำฟ้า อดีตแฟนสาวของผมอยู่....

ฟ้าจ้า ตี้ชอบเวลาที่หีของฟ้าตอดรัดที่สุดเลย มันตอดแน่นได้ใจดีชะมัด.....เสียงของชายหนุ่มที่เอ่ยกล่าวอย่างสูดปากไปด้วย ขณะที่น้ำฟ้านั้นก็เอ่ยหอบๆและครางอย่างเบาๆ หลังจากที่เธอส่งเสียงหวีดร้องลั่นไป เมื่อกี้นี้นั้น...

ต่อไป ก็ตากูละนะ...เสียงของชายคนหนึ่งที่เอ่ยขึ้น ก่อนที่ผมจะรู้ว่าเจ้าของเสียงนั้นคือใครก็ตอนที่น้ำฟ้าเอ่ยร้องตอบนั้นแหละครับ...

อืออออ...ดะ เดี๋ยวสิ แบงค์ ขอฟ้า พักสักแป็บก่อนสิ.. อือออออ.....อาาาาาาา าาาาาาา...น้ำฟ้าที่เอ่ยร้องและส่งเสียงครางลั่น ก่อนที่เสียงครางของเธอนั้นจะดังต่อเนื่องอย่างไม่หยุดอีกครั้ง...ก่อนที่เธอนั้นจะเอ่ยร้องบอกขึ้นอีกครั้ง...

อูยยยยย อย่ากัดนมฟ้าแบบนั้นสิ..เดี๋ยวเป็นรอยกันหมดพอดี..แบงค์...เธอที่ร้องบอก พร้อมกับส่งเสียงร้องครวญด้วยท่าทีที่เหมือนกับว่าชายคนที่เธอเอ่ยปรามนั้นยังคงกระทำเช่นนั้นต่อไป...ก่อนชายคนที่กระทำกับเธออยู่นั้นจะเอยร้องขอ

ฟ้าจ้า งวดนี้ ขอแบงค์ แตกใส่ปาก ของฟ้าหน่อยนะ...เสียงของนายแบงค์ที่เอ่ยขึ้น หลังจากผ่านไปได้สักพัก..ซึ่งผมก็ไม่ได้ยินเสียงเอ่ยตอบของน้ำฟ้าแต่อย่างใด หากแต่ ได้ยินเสียงหัวเราะของคนอื่นๆและเสียงที่เอ่ยแซว..

ไอ้ห่าแบงค์เอาอีกแล้ว ชอบจริงนะ แตกใส่หน้า ใส่ปากของฟ้าเนี่ย...คำกล่าวแซวของใครบางคนที่เอ่ยขึ้น ก่อนที่เสียงคำรามของแบงค์นั้นจะดังขึ้น โดยที่ไม่มีเสียงครางหวีดยาวของน้ำฟ้าดังตามมา เหมือน เมื่อ 2 ครั้งก่อนหน้านี้แต่อย่างใด หากแต่มีเสียงของน้ำฟ้าที่เอ่ยร้องดังในลำคอ...

อือออออ..อือออออออ....น้ำควยของแบงค์วันนี้อร่อยจัง...เธอกล่าวขึ้น หลังจากครางในลำคออยู่ครู่หนึ่งนั้น และอีกสักแป็บเธอก็เอ่ยกล่าวต่อ ด้วยท่าทีเหมือนหันไปเอ่ยกับใครบางคน...

อืออ..อืออ...เดี๋ยวขอฟ้าพักแป็บนะ แล้ว เดี๋ยวฟ้าแอ่นหีให้พันเย็ดนะ.....เสียงของน้ำฟ้าทีเอ่ยอย่างอ่อนหวาน ซึ่งถ้อยคำดั่งกล่าวของเธอนั้น ก็ไม่วายที่จะทำให้เกิดเสียงหัวเราะขึ้นอีกครั้ง ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเป็นรอบที่เท่าไรแล้ว จากนั้นทุกอย่างก็ดูเหมือนนิ่งเงียบไปครู่หนึ่ง...ก่อนที่เสียงของน้ำฟ้านั้นจะดังขึ้น....

อือออ...พัน ฟ้าพร้อมแล้วนะ..เสียงของน้ำฟ้าที่เอ่ยดังขึ้น และคงเป็นอะไรที่ไม่ธรรมดาแน่ๆ เพราะหลังจากเธอเอ่ยกล่าวจบแล้วนั้น เสียงของก๊วนเพื่อนของผมก็ดังอย่างฮือฮาไม่น้อย...

โอยยย ไม่ยุติธรรมเลยนะ ฟ้า ทำไมเชื้อเชิญ แต่กับไอ้พันคนเดียวละ...เสียงโอดของใครคนหนึ่งที่เอ่ยขึ้น...

ก็...ของพันเค้า ออกจะพิเศษกว่าคนอื่นนี่...ถ้าอยากให้ฟ้าเชื้อเชิญแบบนี้บ้างก็ไป อัพเกรดมาสิค่ะ..น้ำฟ้าที่ส่งเสียงตอบอย่างแจ่มใส เหมือนจะเป็นปกติ แต่ฟังดีๆก็รู้ว่าเธอยังคงเหนื่อยอยู่ไม่น้อย...

โอยยย ไอ้นั้นมันอัพเกรดกันได้ง่ายๆซะที่ไหนละ ฟ้า ขืนอัพเกรดไม่ดีมีหายไปทั้งพวงอีกต่างหาก...เสียงโอดของชายคนเดิมทีเอ่ย ท่ามกลางเสียงหัวเราะที่ดังขึ้น แต่เสียงหัวเราะนั้นก็ไม่น่าสนใจเท่ากับเสียงของน้ำฟ้าที่เอ่ยย้ำอีกครั้ง...

อือออ...พันมาสิ...มาเย็ดหีของฟ้าสิค่ะ..เสียงของน้ำฟ้าที่เอ่ยย้ำอย่างเชื้อเชิญอีกครั้ง และสักเดี๋ยวเสียงครางและเสียงสูดปากของเจ้าหล่อนนั้นก็ดังขึ้น...

อูยยยยย...โอยยย อ๊ายยยยยย อาาาาาาา าาาาาาา าาาา าาาาาา...เสียงร้องดั่งกล่าวที่ออกดังกว่าเสียงหวีดร้อง 3 ครั้งก่อนหน้านี้อย่างสิ้นเชิง ใช่เธอที่เอ่ยปากร้องลั่น ก่อนที่น้ำฟ้าจะเอ่ยพล่ามบงบอกถึงความเสียวที่ได้รับอย่างถูกอกถูกใจนั้น

อูยยยยยยย...พันจ้า ควยของพันนี่ ถูกใจฟ้าดีจังเลย อูยยย สาวควยที เล่นเอาฟ้าเกือบน้ำแตกแนะ..น้ำฟ้าที่เอ่ยกล่าวด้วยน้ำเสียงที่เสียวสุข ซึ่งฝ่ายที่กระทำเธอนั้นก็ไม่ได้เอ่ยตอบใดๆ นอกจากจะกระทำเธอจนส่งเสียงครวญครางอย่างดังมากยิ่งขึ้น พร้อมกับเสียงเนื้อที่กระทบกัน ปึกๆๆป้าบๆๆๆๆ...

น้ำฟ้าที่ส่งเสียงครางระงมเช่นนี้สักพัก...ก่อนที่เธอเสียงครางของเธอจะเว้นช่วงและเอ่ยปากร้องถาม เมื่ออีกฝ่ายเหมือนจะทำอะไรกับเธอนั้น...

อาาาาาา...หะ..หยุดทำไมค่ะ พัน..ฟ้ากลำงัมันส์ๆอยู่เลยค่ะ..หือ อะไรนะค่ะ....จะทำอะไรฟ้าเหรอ? เอะ เอ๋ แบบนั้น!! ฟ้าไม่เอานะพัน..ฟ้าไม่เอานะ...เสียงของน้ำฟ้าที่ตอนแรกนั้นยังเอ่ย ด้วยความเสียว ก่อนจะแปรเปลี่ยนเป็นน้ำเสียงที่ปฎิเสธนั้น ซึ่งแน่นอนว่า ผมก็ไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น ถึงแม้จะอยากรู้มากกมายนักก็ตาม...แต่ผมก็ยังคงไม่สามารถบังคับให้ตาเจ้ากรรมของผมตื่นได้...

และในขณะที่ผมกำลังคิดอยู่นั้น เสียงร้องของน้ำฟ้าที่เอ่ยอย่างตกใจนั้นก็ดังขึ้น...

วะ ว้ายยยยยยย...เสียงร้องที่เอยดัง พร้อมกับเหมือนมีอะไรบางอย่างมา กระทบ หรือล้มลงยังที่ตักของผมด้วย..บางอย่างที่น่าจะไม่ใช่ สิ่งของ...

ไม่ต้องห่วงไปหรอก ฟ้า ไอ้แอ็คมันไม่ตื่นหรอกน่า....ทานสเปเชี่ยลดริ้งเพียวๆแบบนั้นเข้าไปนะ กว่าจะตื่นก็ยันเช้านู่นนะ เสียงใครคนหนึ่งที่เอ่ยกึ่งๆเหมือนทั้งปลอบทั้งกล่อมเธอ...และนั้นก็ทำให้น้ำฟ้าตอบกลับ ด้วยน้ำเสียงที่ทั้งเสียวและกังวล..

อาาาาาา...ถึงนายบอกว่าไม่มีทางตื่น..แต่ ถ้าเค้าเกิดตื่นละ? ถ้าแอ็คเค้าตื่นขึ้นมาจะทำยังไงกันนะ .อาาาาาา.อาาาาาา.คำกล่าวของเธอก็ทำให้ชายคนที่เอ่ยเมื่อครู่นั้น เหมือนเริ่มคิดตามที่เธอว่า...และเอ่ยตอบ...

อืมมม นั้นสินะ แต่ถ้ามันตื่นขึ้นมา แบบมีสติครบ ก็คง ชวนมันให้ มาร่วมวงเย็ดหีของฟ้าไง..ดีมัยละ?...”

จะบ้าเหรอ!! อย่านะ.. ฟ้านะยังไม่อยากให้แอ็ครู้....เรื่องนี้นะ..อ๊างงงงงง..เสียงของน้ำฟ้าที่เอ่ยตอบอย่างทันควัน ก่อนจะส่งเสียงครางสะท้านเป็นชุดใหญ่...

ไม่อยากให้รู้!! แต่ชวนมันมาเที่ยวกับพวกเราเนี่ยนะ ฟ้า ทั้งๆที่ตัวเธอก็รู้ว่าตอนกลางคืนพวกเราจะต้องทำอะไรกับเธอนะ

ใช่ๆ.... นี่ถ้าไอ้แอ็คมันไม่เมาพับเพราะไอ้สเปเชี่ยล ดริ้งนี่ กูยังคิดอยู่เลยว่า จะใช้วิธีไหนทำให้มันหลับดีเนี่ย..ชายทั้ง 2 คนที่เอ่ยกล่าว ซึ่งผมก็มักจะจำเสียงได้เป็นพักๆ พอเว้นช่วงที่ไรก็จะไม่ได้อีกแล้ว..(ทั้งนี้ก็ฤทธิ์เหล้าพิเศษนั้นแหละ)

อูยยยย ก็ฟ้าอยากเจอแอ็คนี่...อาาาาาาา...เธอตอบ ก่อนที่ชายคนหนึ่งสวนกลับ..

อยากเจอหรือ อยากโดนควยของมันด้วยนะ...

อยากเจอ อยากเจอเฉยจริงๆ อูยยย โอยยย ไม่ไหวแล้ว ควยฝังมุกของพันเนี่ย..มันทำให้ฟ้า เสียวจน จะคลั่งอยู่ แล้ว อาาาาา..น้ำฟ้าทีเอ่ยตอบ และเอ่ยร้องบอกถึงความเสียวจากบางอย่างที่กระทบเข้าใส่เธอดังปึกๆๆป้าบๆๆอยู่นั้น...

จะว่าไปเย็ดอบบนี้ นี่ก็ตื่นเต้นดีนะ ว่ามัยฟ้า..เสียงถามของชายคนหนึ่งที่ดังขึ้น แต่น้ำฟ้ากลับไปตอบ เอาแต่เอ่ยร้องครางอย่างระงมท่าเดียว... และแน่นอนว่า บางอย่างที่กำลังเกาะและเขย่าที่ตักของผมอย่างไปมา ขณะนี้นั้น น่าจะเป็นน้ำฟ้าแน่ๆ...

ฟ้า ถ้าเสียวมาก...จะเอาควยของไอ้แอ็คออกมาปิดปาก แก้เสียวก็ได้นะ พวกเราไม่ว่า..คำกล่าวของชายคนหนึ่งที่ดังขึ้น ซึ่งนั้นก็ทำให้ผมที่ได้ยิน ก็ตกใจพอควร...

ว่าไงนะ..ผมที่อุทานในใจ และผมจะรู้สึกเหมือนมีใครกำลังปลดกางเกงผม และสักเดี๋ยวผมก็ต้องสะท้าน เมื่อรู้สึกเหมือนกำลังมีใคร ใช้ริมฝีปาก จัดการกับลำควยของผมอยู่....

อูยยยยย นี่มันเกิดอะไรขึ้นกันนะ...ผมที่ร้องถามในใจเช่นเดิม ด้วยความรู้สึกเสียวๆ จากริมฝีปากที่กำลังไล่เลียลำควยของผม อย่างไปมาอยู่นั้น และหลังจากที่ผมร้องถามสักพัก ผมก็ไม่รู้ว่า มันเกิดอะไรขึ้น ทำไมอยู่ๆดวงตาของผมถึงลืมขึ้นมาได้ก็ไม่ทราบ หลังจากพยายามบังคับให้มันลืมมาตั้งนานแล้ว...

และนั้นก็ทำให้จากที่ทุกอย่างเคยดำมืดนั้น ก็ค่อยๆสว่างและกระจ่างชัดตามลำดับ...

ซึ่งมันก็ใช้เวลาราวๆ 10-20 วินาที ก่อนที่ภาพตรงหน้านั้นจะเด่นชัดดั่งปกติ...และสิ่งที่ผมเห็นนั้น ก็คือ น้ำฟ้า สาวสวยหน้าหวาน อดีตแฟนสาวของผมที่ อยู่ในสภาพเปลือยเปล่า ซึ่งเธอนั้นกำลังยืนอย่างโก้งโค้ง ใบหน้าของเธอที่ก้มซุกอยู่ที่เป้าของผม โดยที่เธอนั้นกำลังใช้ริมฝีปากของตนเองจัดการกับควยของผมอย่างไปมาอยู่...

อืออออ...อืออออ...อืออออ...อืออออ...เสียงร้องในลำคอของเธอที่เอ่ยร้องดังขึ้น พร้อมกับร่างอรชรที่สั่นไหวอย่างไปมา ซึ่งผมก็ค่อยๆขยับดวงตาไล่ขึ้นดูถึงต้นตอที่ทำให้น้ำฟ้าเอ่ยร้องระงมนั้น ซึ่งเธอคงไม่ได้ร้องจากการดูดควยผมแน่ๆๆ...

และก็ใช่ เธอร้อง เพราะการขยับตะบั่นลำควยของ ไอ้พัน 1 ในเพื่อนร่วมก๊วนของผมที่กำลังจับสะโพกขาวๆของน้ำฟ้าและขยับท่อนเอ็นรั่วใส่อย่างไม่ยั้งจนมีเสียงดัง ปึกๆๆป้าบๆๆๆ อย่างดังสนั่น...

ฟ้า...พัน?...” ผมเอ่ยเรียกชื่อทั้ง 2 คน อย่างเบาๆ ด้วยสติที่ยังคงไม่ตื่นดี มันยังคงมึน ตึบ จนทำให้ผมนั้นแยกไม่ออกด้วยซ้ำว่า นี่คือความฝันหรือความจริงกันแน่ ก่อนที่ผมจะเลื่อนสายตาจาก ทั้ง 2 คนนั้น ซึ่งก็พบว่า เพื่อนของผม อีก 3 คน อย่าง ไอ้เปา ไอ้ตี้ และ แบงค์ นั้น ก็ได้ยืนอยู่ด้านหลังของไอ้พัน ถัดออกไปอีกหน่อย โดยที่ทั้ง 3 คนนั้น ต่างก็มีสภาพเปลือยกันอย่างหมดจดเช่นกัน....

เฮ้ยๆๆ ไอ้แอ็คมัน ตื่นวะ..เสียงของชายคนหนึ่งที่เอ่ย ซึ่งคนที่เอ่ยนั้นก็คือ ไอ้ตี้ ชายหนุ่มที่ใส่แว่นนั้นเอง ซึ่งมันก็เอ่ยขึ้น หลังที่สังเกตเห็นผม ว่าได้ลืมตาขึ้นนั้นเอง และนั้นก็ทำให้ทุกคนถึงกับชะงัก และหันมามองยังผม ประหนึ่งเหมือนมีท่าทีตกใจกันอย่างพอสมควร...

ไม่เพียงแค่เพื่อนๆผมจะมีท่าทีตกใจเท่านั้น น้ำฟ้าเองที่พอได้ยินก็ถึงกับรีบผละปากออกจากลำควยและแหงกหน้าขึ้นมามองหน้าผม สีหน้าของเธอนั้นก็ดูตื่นๆไม่น้อย...

อะ แอ็ค?...” เธอเอ่ยเรียกชื่อของผม ด้วยสีหน้าที่ตกใจ ขณะที่ผมนั้นก็จ้องมองหน้าของเธฮ ซึ่งหน้าตาของเธอในเวลานี้นั้นก็ชุ่มโชกด้วยเหงื่อ และคราบน้ำกามเล็กน้อย ผมเผ้าที่เคยเข้าทรงนั้นก็กระเซอะกระเซิงจนแทบดูไม่ได้...

นะ นี่ คงเป็น ความฝัน สินะ...ผมที่เอ่ยอย่างเบลอๆเพ้อๆ เพราะในตอนนั้นผม แยกไม่ออกจริงๆ ซึ่งถ้อยคำของผมนั้น ก็ทำให้น้ำฟ้าที่มีท่าทีตกใจนั้น...ก็เหมือนจะยิ้มออก ก่อนที่เธอจะเอ่ยตอบกลับผม...

อืออออ...ใช่แล้วแอ็ค นี่คือความฝัน นี่คือความฝัน...เธอเอ่ย พร้อมกับขยับพยุงช่วงบนของเธอขึ้น จากที่มันเคยอยู่ที่ตักของผมนั้น ก็ให้อยู่ในระนาบเดียวกับใบหน้าของผม โดยที่มือไม้ของเธอนั้นก็เข้าคล้องคอของผม ซึ่งตัวของผม ในเวลานั้น ก็กึ่งนั่งกึ่งนอน อยู่มี่โซฟานั้น...

และผมก็มองหน้าของน้ำฟ้าที่เอ่ยตอบผม เมื่อกี้นี้นั้น ก่อนที่ใบหน้าของเธอจะขยับเข้ามาประกบ มอบรสจูบให้กับผม...

อืออออออ....อืออออออ...อืออออออ...ผมทีเอ่ยร้องในลำคออยู่ค่อนข้างนาน กับรสจูบของน้ำฟ้าที่มอบให้นั้น ซึ่งมันก็หอมหวานถึงแม้จะรู้สึกถึงรสน้ำกามอยู่พอควร ก่อนที่เธอจะถอนริมฝีปากและเอ่ยบอกย้ำ...

ไม่ต้องคิดมากนะ นี่คือ ความฝันนะ แอ็ค นี่มันเป็นความฝัน...น้ำฟ้าที่เอ่ยบอกกับผมอย่างน้ำเสียงที่สั่นเครือ ซึ่งถ้อยคำดั่งกล่าวของเธอนั้น ก็ทำให้ผมที่ ยังไม่มีสติอย่างสมบูรณ์นั้นก็คล้อยตามที่เธอว่า...และก็เหมือนผมจะได้ยินเสียงของเพื่อนร่วมก๊วนของผม เอ่ยคุยอะไรบ้างอย่าง ซึ่ง รู้สึกว่า เกี่ยวกับผมนั้นแหละ...

และผมก็ไม่ทันจะตั้งใจฟัง ว่าเพื่อนๆผมพูดอะไรกันนั้น เสียงและท่าทีของน้ำฟ้า จนทำให้ผมต้องหันมามองเธอแทน ซึ่งน้ำฟ้านั้นก็ส่งเสียงร้อง พร้อมกับ ผวาเข้ามากอดยังที่คอของผมอย่างแน่นขนัด ทันทีที่คนที่เย็ดเธอนั้นได้เริ่มกระทำการเย็ดเธอต่อ ใช่ คนที่ว่าก็คือ ไอ้พัน ชายกำยำผิวดำคล่ำ ที่ลำตัวมีลายสักอีกด้วย...

อาาาาาาา...อาาาาาาา...อาาาาาาา...อาาาาาาา...อาาาาาาา.....เสียงครางของน้ำฟ้าทีเอ่ยร้องระงมอย่างไม่หยุด ร่างอรชรของเธอที่สั่นไหว เข้าหายังร่างของผมที่เธอได้เกาะกอดอยู่นั้น ซึ่งสายตาของผมก็จ้องมองเธอที่แสดงสีหน้าเหยเกด้วยความเสียวอย่างมากจากท่อนเอ็นที่กำลังกระหน่ำเข้าใส่อย่างส่งเสียงดัง ปึกกๆๆๆ ป้าบๆๆๆๆอย่างไม่หยุดนั้น...

โดยที่ร่างของน้ำฟ้านั้นก็สั่นไหวอย่างเกาะกอดอยู่ที่คอของผมแบบนั้นอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนที่เธอจะคลายมือและขยับร่างอย่างฟุบลงอย่างกลับไปหาลำควยของผม....และเธอก็ไม่เอ่ยอะไร ขยับปากเข้าดูดควยของผมอย่างแทบทันที ราวกับหิวโหยก็ไม่ป่าน....นั้นก็เล่นทำเอาผมเสียวไม่ใช่น้อย....

อืออออออ...โอยยย ฟ้า....ฟ้า...ผมที่เอ่ยพล่ามเรียกชื่อเธอด้วยความเสียว โดยที่เฮนั้นก็ขยับกระทำกับลำควยของผม ด้วยท่วงท่าที่ช่ำช่อง....ก่อนที่เสียงคำรามของผม..ของไอ้พัน และเสียงร้องในลำคอของเธอ นั้นต่างก็เอ่ยร้องขึ้นมาอย่างไล่ๆกัน....

ใช่ผมที่คำรามพร้อมกับน้ำควยแตกคาปากของเธอ ซึ่งมันก็เป็นอะไรที่เสียวสุดๆ ซึ่งน้ำฟ้าก็ยังคงอมลำควยของผมอยู่ และผมก็รู้สึกได้ว่าเธอกำลังดูดกลืนน้ำควยของผมลงไปในท้องด้วย....โดยที่ผมนั้นก็เอาแต่จ้องมองเธอ อย่างไม่ทันสังเกตว่า ไอ้พันที่ล่อและยืนประกบบันท้าย ของน้ำฟ้านั้นได้ออกไปตอนไหนก็ไม่ทราบ...

ใช่ไม่ได้สังเกตเลย เพราะผมมัวแต่ก้มมอง น้ำฟ้า ด้วยความที่ไม่อยากเชื่อว่า นี่คือ ความฝัน แต่หากมันเป็นความจริง ผมเองก็ไม่อยากเชื่อเช่นกัน ว่าน้ำฟ้าจะทำตัวแรง แบบนี้ ใช่ เย็ดกับเพื่อนทุกคนในก๊วนของผมอย่างงี้...

ผมที่มองเธอที่ยังคงฟุบยังที่เป้าอย่างริมฝีปากคาบอมลำควยของผมอยู่นั้น อย่างหอบๆ ก่อนที่สติของผมจะเริ่มวูบลงอีกครั้ง และก่อนที่จะดับวูบไปนั้น ผมก็ได้ยินเสียงไอ้เปาที่เอ่ยขึ้นมาว่า...

ลักกี้ ลักกี้ ต่อไปตาแกแล้ว.....” ใช่ผมได้ยินแค่นั้น และทุกอย่างก็ดับมืดลงอีกครั้ง..

ติดตามตอนต่อไป

2 ความคิดเห็น: