กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันจันทร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

ถูกขืนใจจนกลายเป็นกระหรี่ขายหี ตอน เรื่องของบีมกับบี ภาค 4

คำเตือน

***เรื่องนี้ มีเนื้อหา และ การกระทำทางเพศที่รุนแรง ควรใช้่ จักรยาน วิจารณาณในการอ่าน***

***เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น รวมถึงบุคคล เป็นเรื่องสมมติ ไม่มีเค้าโครงความจริง แต่อย่างใด***

******************************************************************************

ถูกขืนใจจนกลายเป็นกระหรี่ขายหี ตอน เรื่องของบีมกับบี ภาค 4

หวัดดีค่ะ เพื่อนๆ ขอโทษนะค่ะ ที่บีม หายไปนานมากๆ....จะว่าไปกลับมาคราวนี้ เรื่องที่เล่าก็เรียกว่า ไม่ธรรมดา ออกจะเข้าขั้น จิตๆ วิปริตด้วยซ้ำ...เพราะสิ่งที่บีมจะเล่าไปนั้น เป็นสิ่งที่บีมได้เกริ่นไว้ในตอนท้ายของคราวก่อน ที่บีมได้เกริ่นบอกกับเพื่อนๆไปว่า ถึงแม้ บี น้องสาวของบีม จะท้องโย่ ซึ่งเป็ฯผลจากการถูกนายเหี้ยมพาไปเป็นกระหรี่ขายหีให้พวกตังเกเย็ดหลายเดือนก็ตาม ก็ไม่วายที่จะถูกนายเหี้ยมกระทำอย่างอื่นอีก ใช่ค่ะถูกกระทำทั้งๆที่ท้องโย่ ท้องโตนี่แหละค่ะ และสิ่งที่บี โดนนั้นก็เป็นอะไรที่จิตและวิปริตมากๆ เมื่อ บี นั้นต้องกลายกระหรี่ให้เหล่าสุนัขจรจัดแถวบ้านได้สมสู่....

เรื่องราวเป็นไง มาไงนะเหรอค่ะ ขอ เชิญเพื่อนๆรับชมได้เลยคะ...

“อือออออ.....อือออออ...” เสียงครางในลำคอที่เอยร้องขึ้นอย่างไม่หยุด ภายในห้องน้ำเก่าโทรมๆหลังโรงงานแห่งนี้ ซึ่งนอกจากเสียงครางลำคอของหญิงสาวที่เอ่ยดังแล้ว ก็ยังมีเสียงเนื้อที่กระทบดังปึกๆๆป้าบๆ รวมถึงเสียงสูดปากอย่างเสียวซ่านอีกด้วย....

“ซี๊ดดดด อย่างงั้นแหละ อีบีม อย่างงั้น...” ถ้อยคำของคนงานที่เอ่ยอย่างสูดปาก พร้อมกับทำการโยกศีรษะของหญิงสาวที่กำลังขยับปาก ดูดควยของมัน ให้เร็วขึ้นไปอีก ซึ่งจังหวะการสาวลำควยนั้น ก็น่าจะพอๆกับคนงานอีกคนที่กำลังสาวลำควยถลุงอัดรูหีของเธออยู่ในเวลานี้อยู่ด้วยเช่นกัน....

ก่อนที่ไม่กี่อึดใจต่อมา เสียงคำรามของคนงานทั้ง 2 นั้น ก็เอ่ยคำรามขึ้น ท่ามกลางความเสียวซี๊ดของสาวสวยที่ยืนโก้งตูดรับลำควยทั้ง 2 ของพวกมันนั้น.....

“อือออออออออออออออออออออออออออออออออออออออ.....” เสียงครางในลำคอที่ดังยาว อย่างตัวเกร็งนิดๆด้วยความเสียวจากน้ำควยที่หลั่งออกมาจากลำควยทั้ง 2 นั้น...แน่นอนว่าคนงานเจ้าของลำควยทั้ง 2 นั้นก็ยืนตัวเกร็งไม่แพ้เธอเช่นกัน....

คนงานทั้ง 2 ที่ต่างยืนตัวเกร็งสูดปากด้วยความเสียว ก่อนที่สีหน้าของพวกเขาจะอมยิ้มนิดๆ กับถ้อยคำของสาวสวยผมยาวผู้เป็นกระหรี่ของคนงานทุกคนของโรงงานแห่งนี้...

“อือออ...ขอบคุณค่ะ ควยและ น้ำควยของพี่ อร่อยถูกใจบีมมากๆเลยค่ะ...” บีมที่ค่อยๆแหงกหน้าเอ่ยปากบอกกับคนงานทั้ง 2 ด้วยรอยยิ้มแสนหวาน ซึ่ง ริมฝีปากของบีมนั้นก็ยังมีคราบน้ำกามเยิ้มหยาดนิดๆ...ทางคนงานทั้ง 2 นั้นก็แสยะยิ้มกับคำกล่าวของเธอ ก่อนที่พวกเขาทั้ง 2 จะต่างพากันเดินออกไป และนั้นก็ทำให้ร่างอรชรอันเปลือยเปล่าของ บีมนั้นลงนั่งกับพื้น....และทันทีที่คนงานทั้ง 2 เดินออกไป เธอก็หันไปทางเหล่าคนงานที่ต่างยืนเปลือยกายรอคิวนับ 10 กว่าชีวิตนั้น...

“อือออ...ต่อไป ตาใครค่ะ ตาใครที่จะเข้ามาเย็ดหี..อีกระหรี่อย่างบีมค่ะ....” บีมที่หันไปเอ่ยกล่าวกับทางเหล่าคนงานที่ยืนรอคิวอยู่นั้น ด้วยท่วงท่าที่เชื้อชวนอย่างสุดๆ ร่างอรชรที่ขยับลงนอนแหกขาถ่างหีที่ยับเยินมีน้ำควยล้นรูนั้น แก่เหล่าคนงานนั้นกลุ่มนั้น....

และหลังจากที่เธอไปได้เดี๋ยวเดียวเท่านั้น บีม สาวสวย ผู้เป็นกระหรี่ของพวกคนงานนั้น ก็ต้องยิ้มหวาน เมื่อเห็นคนงานคนหนึ่งที่ก้าวเท้าออกมา
จากกลุ่ม และตรงเข้ามาเธอที่นอนแบหีอยู่นั้น....

“อือออ เอาเลยค่ะ เย็ดหีกระหรี่อย่างบีมให้เต็มที่ ไม่ต้องเกรงใจเลยนะค่ะ...” เธอเอ่ยร้องบอก พร้อมกับขยับมือไม้เข้าคล้องคอคนงานคนดั่งกล่าว ที่พอเดินเข้ามาถึงนั้น ก็ทำการเข้าคร่อมร่างของบีมอย่างทันที...

ถ้อยคำของหล่อนที่ทำให้คนงานคนดั่งกล่าวอมยิ้ม ก่อนที่จะจับลำควยของมันนั้น เข้ายัดใส่หีเยินๆตามคำเชื้อชวนอย่างไม่รอช้า และแน่นอนว่าทันทีที่สอดใส่นั้น เสียงครางของบีมก็เอ่ยร้องอย่างดังขึ้นอีกครั้ง...

“อาาาาาาาาา...อาาาาาาาา...อาาาาาาาาา...อาาาาาาาา...อาาาาาาาาา...อาาาาาาาา...” เสียงครวญของสาวสวยที่เอ่ยร้องดังขึ้น ขณะที่ลำควยของคนงานคนนั้นก็ขยับเข้ากระทุ้งรูหีของเธออย่างเต็มเหนี่ยว....

“อูยยยยยย อย่างงั้นแหละ ผัวขา เย็ดหีบีมแบบนั้นแหละค่ะ...อาาาา...อาาาาาาาา...” เธอเอ่ยร้องบอกอย่างถูกใจ มือไม้และเรียวขาที่ตวัดเข้ากอดรัดร่างกำยำของคนงานคนดั่งกล่าว ที่คร่อมอยู่บนร่างของเธอนั้น ซึ่งแน่นอนว่า ถ้อยคำดั่งกล่าวของเธอนั้นก็มีแต่ ทำให้คนงานคนดั่งกล่าว และคนอื่นๆที่ยืนมองนั้นอมยิ้มมากขึ้น...

ขณะที่เสียงครางของเธอนั้นก็เอ่ยร้องดังขึ้นอย่างไม่หยุดด้วยความเสียวจากลำควยที่ขยับถลุงอย่างไม่ยั้งนั้น...ก่อนที่ไม่ถึง 10นาทีต่อมา เสียงครางระงมของเธอนั้นก็ต้องหวีดร้องยาวขึ้นอีกครั้ง...เมื่อทางฝ่ายคนงานนั้นได้ถึงจุดหมายและหลั่งอัดราดน้ำควยเข้ามาในหีของบีม....

“อือออออ...อูยยยยยยย...เต็มล้นหีของบีมซะแล้ว...” เธอที่ก้มหน้าลงมองรูหีของตนเองและเอ่ยกล่าวอย่างน้ำเสียงสั่นๆด้วยรอยยิ้ม เมื่อเห็นรูหีที่ปลิ้นเยินนั้นคายน้ำสีขาวขุ่นอย่างเจิดนองออกมา....ซึ่งเธอที่ก้มลงดูนั้นก็ต้องรีบแหงกหน้าขึ้นและเอ่ยเชื้อเชิญ แก่คนงานคนใหม่ที่หยุดยืนอยู่ตรงหน้าของเธอนั้น....

“หืออ...ไม่ต้องเกรงใจค่ะ เข้ามาเย็ดหีของบีมต่อได้เลยค่ะ..” เธอกล่าวขึ้น ทันทีที่เห็นร่างของคนงานที่ยืนอยู่ตรงหน้าของเธอนั้น ซึ่งบีมเอ่ยพร้อมกับทั้งแบทั้งแอ่นหีอย่างร่านๆให้กับคนงานคนนั้น ด้วยท่าทีและเนื้อตัวที่ยังคงสั่นระริกๆ....

ท่าทีของเธอที่เอ่ยกล่าวนั้นก็มีแต่ทำให้คนงานตรงหน้ายิ้มกว้าง และโดดเข้าคร่อมร่างกระหน่ำหีของเธออย่างไม่เกรงใจ..

“อืออออออออ...อือออออออ....” เสียงร้องในลำคอที่เอ่ยขึ้น โดยที่ริมฝีปากสวยๆของบีมนั้น ก็กำลังบดจูบกับริมฝีปากของคนงานคนดั่งกล่าว ที่กำลังจูบปากของเธอไปด้วยพร้อมกระหน่ำหีของเธอไปด้วยนั้นเอง....

“อืออออ....แรงหน่อยสิค่ะ ผัวขา เย็ดหีแค่นี้ หีบีมไม่แหกหรอกค่ะ...” คำกล่าวที่เอ่ยขึ้น หลังจากที่ผละปากออกจากริมฝีปากของคนงานคนดั่งกล่าว ซึ่งถ้อยคำนั้นก็มีแต่ทำให้คนงานคนดั่งกล่าว ชะงักเล็กน้อย ก่อนจะแสยะยิ้มพร้อมกับสนองต่อความต้องการอันร้อนร่านของเธออย่างเต็มเหนี่ยว....

เหล่าคนงานที่ยังค่อยๆผลัดกันเข้ามาใช้งานหีของเธอ...เหมือนดั่งๆทุกๆครั้งทุกๆวัน...ใช่ บางครั้งก็เข้ามาทีละ คน ..2 คน แต่ถ้าเกิดเหล่าคนงานอดรนทนไม่ได้ขึ้นมา ก็จะเข้ามาเป็น 4-5 ควย...ซึ่งนั้นก็ไม่ได้เหนือบ่ากว่าแรงของบีมเลย แถมเธอกลับชอบด้วยซ้ำ กับการเข้ามาทีละเยอะๆ ที่ทุกรูของเธอต่างถูกเปิดใช้งานจนหมดนั้น...

ถึงมันจะเป็นอะไรที่เหมือนเดิม แถมจะซ้ำๆทุกวัน แต่ก็อย่างที่บอกนะค่ะ ว่า บีมไม่เคยเบื่อเลย กับการโดนลงแขกเวียนเทียนของพวกคนงานที่ทำงานอยู่ในโรงงานของบีมนะ ถึงจะบอกว่าซ้ำๆ แต่นานๆครั้ง ก็มีอะไรแปลกใหม่ให้บีมได้ตื่นเต้นเหมือนกันค่ะ....
อย่างเช่นวันนี้....

“นี่อีบีม ยังไหวมัย....ถ้ายังไหวกูอยากให้มึงช่วยเปิดซิงเด็กใหม่หน่อย...”ถ้อยคำของคนงานคนหนึ่ง ที่เอ่ยขึ้น ขณะที่บีมนั้นนอนหอบในสภาพที่ไม่ต่างจากกระหรี่ราคาถูกๆ สภาพของเธอที่เต็มไปด้วยน้ำควย...หลังจากแอ่นหีรับควยของพวกเขาไปร่วม 2 ชั่วโมง...

“อือออ เด็กใหม่เหรอค่ะ..” บีมที่เอ่ยทวน และขยับยันกายที่เปรอะเต็มไปด้วยน้ำควยนั้นอย่างลุกขึ้นนั่ง...ใบหน้าที่ขยับมองข้างหน้า ที่เหล่าคนงานกำลังพาตัว น้องใหม่เข้ามายังที่แห่งนี้...ที่ๆเหมือนซ่องคลายเหงา...

“พี่....นี่มันคุณอิสรา เจ้าของโรงงานไม่ใช่เหรอครับ...” คำกล่าวอย่างตกใจ เมื่อ คนงานน้องใหม่ที่ดูจากหน้าตาแล้วน่าจะอายุไม่ถึง 20 ด้วยซ้ำ(น่าจะราวๆ 15-17 นะ เพราะดูยังเด็กมากก) ที่เอ่ยขึ้นเมื่อเห็น บีม ซึ่งปฏิกิริยานี้ บีมก็ไม่แปลกใจหรอกค่ะ เพราะมันเป็นปฏิกิริยาปกติ ที่พวกคนงานหน้าใหม่มักจะเอ่ยเช่นนี้ เมื่อเข้ามาเล่นหีบีมเป็นครั้งแรก...

จะว่าไปช่วง 5-6 เดือนมานี่ ก็มีคนงานเข้ามาใหม่เกือบๆราวๆ 30-40 คนเห็นจะได้...และการที่พวกคนงานใหม่ๆ เค้ารู้ว่า บีมเป็นเจ้าของโรงงาน ทั้งๆที่บีมไม่ได้เข้าทำงานแล้วนั้น ก็เป็นเพราะ ชื่อและรูปที่แปะไว้ที่บอร์ดของโรงงานนั้นเองค่ะ....

คำกล่าวตกใจของคนงานหน้าใหม่ที่เพิ่งเข้ามาล่อหีบีมครั้งแรกนั้น ก็มักมาพร้อมกับเสียงหัวเราะของพวกคนงานที่ล่อหีบีมไม่รู้กี่รอบนั้น...

“ใช่แล้ว น้อง....นี่คือ คุณอิสรา เจ้าของโรงงานพวกเรา ซึ่งนอกจากเป็นเจ้าของโรงงานนี้แล้ว เธอก็ยังเป็นกระหรี่ประจำโรงงานนี้ด้วย..” คำกล่าวบอกของคนงานคนหนึ่งที่ทำให้ คนงานหน้าใหม่คนนั้น อึ้งตาโต ท่าทีดั่งกล่าวก็ทำให้บีมอมยิ้มนิดๆ อย่างอดไม่ได้ ถึงแม้ท่าทีดั่งกล่าวจะเกิดขึ้นทุกครั้งที่มีคนงานหน้าใหม่เข้ามาล่อหีบีมครั้งแรก...

ถึงแม้บีมจะเข้าใจก็เถอะว่า มันก็น่าตกใจ...ที่เจ้าของโรงงานอย่างบีม ทำตัวแบบนี้....

“น้องคนนี้เขาชื่ออะไรค่ะ พี่..” บีมหันไปเอ่ยถามแก่คนงานที่เอ่ยแนะนำบีมให้น้องเค้านั้น...

“ไอ้นี่เหรอ ชื่อยอดนะ อีบีม...” คนงานคนดั่งกล่าวหันมาเอ่ยตอบ...

“ยอดเหรอ?..” บีมทวนอย่างอมยิ้ม และหันไปเอ่ยเรียกคนงานวัยน้อยหน้าใหม่นั้นด้วยรอยยิ้ม...

“ยอด เข้ามาหาพี่สิ...” คำกล่าวของบีมทีเอ่ยขึ้น ก่อนที่คนงานคนนั้นจะเข้ามาโดยการถูกทั้งผลักของเหล่าคนงานรุ่นพี่ ซึ่งเขาก็ค่อยๆเดินเข้ามาหาบีมอย่างกล้าๆกลัวๆ....

“ไม่ต้องกลัวหรอก พี่ไม่ไล่ยอดออกหรอก...แต่จะไล่ออก ถ้ายอดไม่เย็ดพี่นะ...”

“อย่านะครับพี่ อย่าไล่ผมออกนะครับ..” คำกล่าวตอบที่เอ่ยอย่างแทบทันทีหลังจากบีมเอ่ยขู่ ซศึ่งนั้นก็ทำให้บีมอดไม่ได้ที่จะขบขันกับความตกใจของเด็กคนนี้...

“งั้นก็เย็ดพี่สิ เย็ดอย่าง ไม่ต้องเกรงใจ ไม่ต้องสนใจ ถึงแม้พี่จะเป็นเจ้าของโรงงานก็จริง แต่เวลานี้พี่ไม่ได้อยู่ในสถานะนั้น หากแต่ตอนนี้ พี่เป็น กระหรี่ร่านๆประจำโรงงานนี้..ฉะนั้นอยากจะทำอะไรกับพี่ ทำได้เลย..” บีมเอ่ย ซึ่งบีมไม่อยากบอกเลยค่ะ ว่าน้องๆคนงานหน้าใหม่ส่วนใหญ่มากันสเต๊ปเดียวกันทั้งนั้น...

มาใหม่ตกใจ ไม่กล้าเย็ดบีม..แต่พอได้เย็ดที ก็จะเย็ดบีมไม่เลี้ยงเลยค่ะ แถมบางคนที่ตอนแรกมาแนวสุภาพ หลังๆก็หยาบคายชนิดที่สุดถ่อยก็มี ส่วนน้องคนนี้จะเป็นไงนะ...

“เออ....แต่ผมไม่เคยเย็ดผู้หญิงเลยอะ พี่ ผมไม่รู้ต้องทำไง..” คำกล่าวของนายยอด คนงานหน้าใหม่ที่เอ่ยขึ้น ด้วยน้ำเสียงอย่างอายๆ ซึ่งนั้นก็ทำให้บีมตาโตเหมือนกัน เพราะเป็นครั้งแรกที่เจออะไรแบบนี้...

“ไม่เคยเลยเหรอ?..” บีมเอ่ยถามย้ำอย่างตาโต....อย่างกึ่งตกใจเล็กน้อย..

“ครับ...” คำตอบที่เอ่ยขานรับกึ่งๆจะหนักแน่น ซึ่งก็ทำให้บีมนิ่งเล็กน้อย ก่อนจะยิ้มหวานและเอ่ยตอบ..

“ไม่เป็นไรจ๊ะ ไม่เคยเย็ดก็ไม่เป็นไร เดี๋ยวพี่จะสอนยอดให้เองนะ...” บีมเอ่ยอย่างยิ้มหวาน ซึ่งเขาก็พยักหน้าตอบ และบีมก็ขยับกายเข้าหานายยอด ที่เป็นคนเดียวของพวกคนงานที่ยังไม่ได้แก้ผ้าออกจนหมด..พอเข้าไปถึงบีมก็แกะปลดเปลื้องกางเกงของเขาออก และบีมก็ต้องชะงักค่ะ....

เพราะพอแกะกางเกงออก ควยของเขานั้นแทบจะดีดเกือบตบหน้าของบีมเลย แถมควยของเค้าใหญ่ยาวมากๆ ชนิดสยองหีเลย.....

“ควยใหญ่จังเลยนะยอด...” บีมเอ่ยด้วยท่าทีที่ตื่นตา ถึงแม้ลำควยนั้นจะใหญ่ยาวมากๆ น่าจะเกือบๆ 9-10นิ้วได้...แต่ตรงส่วนหัวนั้นยังมีหนังปิดหุ้มอยู่....คำกล่าวของบีมก็ทำให้น้องเค้าเขินๆอายๆไม่น้อยค่ะ...ซึ่งบีมก็อมยิ้มกับท่าทีของน้องเค้า ก็อย่างที่บอก แรกๆก็เขินๆอายๆแบบนี้แทบทุกคน แต่พอนานวันก็เปลี่ยนเป็นกระแทกหีบีมไม่เลี้ยงแทน...

บีมอมยิ้มกับท่าทีของน้องเค้าก่อนจะขยับมือไม้เข้ารูดเข้าชักอย่างช้าๆ ใช่ค่ะ บีมก็ค่อยๆชักถลกหนังหุ้มที่ปิดส่วนหัวนั้นออก ให้เผยเห็นหัวควยแหลมๆแดงๆที่อยู่ข้างใน...แต่พอถลกควยออกมาบีมก็ชะงักเล็กน้อยค่ะ เพราะกลิ่นสาปของควยน้องเค้าแรงมาก และดูเหมือนไม่เคยจะถลกหัวควยออกทำความสะอาดเลย...

นอกจากกลิ่นแรงขี้เปียกยังเยอะอีกแนะ....แต่ก็ไม่มากเท่าไร เพราะบีมนะเคยเจอชนิดที่ขี้เปียกเยอะชนิดที่เป็นพอกพูลมาแล้ว..ถึงกลิ่นจะแรงและมีขี้เปียกก็หาได้ทำให้บีมใส่ใจไม่ค่ะ ก่อนจะขยับปากยังหัวควยและควยที่บีมกำลังจับอยู่นั้น..

แน่นอนว่าลีลาการเลียของบีมนั้นก็ทำให้น้องคนงานนั้นยืนตัวเกร็งครางซี๊ดเลยทีเดียว....ยิ่งเลียควย ควยของน้องเค้าก็ยิ่งขยายพองโตขึ้นกว่าเดิมอีกเล็กน้อย...ชนิดที่ทำให้บีมอดคิดไม่ได้ว่า จะใหญ่ไปไหนค่ะเนี่ย..

ขยายจนควยน้องๆพวกนิโกร ที่บีมเคยโดนเย็ดเลย....อย่าคิดว่าบีมกลัวนะค่ะ เปล่าเลยค่ะ กลับยิ่งเงี่ยนมากต่างหาก ชักอยากโดนควยยอด เค้าเย็ดเต็มแก่แล้ว...

“เย็ดหีพี่เลยนะยอด...” บีมเอ่ยขึ้นเมื่อเธอนั้นชักทนไม่ไหวต่อความใหญ่ เอเอ่ยพร้อมกับมือไม้ที่ยังขยับสาวชักลำควยท่อนโตนั้น ซึ่งพอเธอเอ่ยกล่าวขึ้น บีมก็ค่อยๆขยับกายอย่างเอนตัวลงนอนหงายอย่างแบหีให้กับเค้า...

“อือออออ...ใช่ตรงรูนั้นแหละ..” บีมที่ก้มลงมองและเอ่ยบอก,สอน แก่คนงานหน้าใหม่วัยน้อยที่กำลังเตรียมเย็ดเธอนั้น..

“เสียบมันเข้ามาเลยยอด..” คำกล่าวถัดมาของบีมที่เอ่ยขึ้นและทันทีที่ บีมเอ่ยประโยคนี้จบ ยอดก็ดันควยเข้าไปในหีของบีมทันทีตามที่บีมบอก แต่ดันเข้าไปอย่างมิดด้าม... เล่นเอาบีมกระตุก ตาเหลือกอย่างจุดๆเลยค่ะ...

“อูยยยยย..ไม่เป็นไรทำต่อเถอะ ค่อยๆสาวควยมันเข้าออกนะยอด...” บีมที่ก้มหน้าเอ่ยบอก อย่างน้ำเสียงสั่นๆ เมื่ออีกฝ่ายนั้นมีท่าทีจะหยุดเมื่อเห็นท่าทีของเธอ ที่ ‘จุก’ นั้น....

“ครับพี่....” ยอดตอบรับ ก่อนจะขยับลำควยตามที่บีมบอก ซึ่งการขยับลำควยของเขาก็ค่อยๆรุนแรงขึ้นตามอารมณ์ของเขา โดยที่บีมนั้นไม่ต้องพร่ำบอกแต่อย่างใด เหมือนกับว่าเค้ากำลังเป็นเองโดยธรรมชาติ ซึ่งควยของเขาก็เป็นอะไรที่เสียวเอามากๆ...แต่ละดอกที่ขยับอัดเข้าใส่หีของบีมแค่ละที ก็แทบทำเอาบีมคลั่งตายกับความเสียวเลยค่ะ...

“อูยยยยยซี๊ดดด อย่างงั้นแหละยอด ซอยควยอย่างงั้นแหละ...อาาาาา อาาาาา..” ถึงการเย็ดของเขาบีมจะไม่ต้องเอ่ยบอก แต่บางครั้งบีมก็ต้องเอ่ยซะหน่อย อย่างถูกอกถูกใจกับลำควยของเขา ขณะที่เขาก็ยังขยับลำควยอัดใส่หีของบีมอย่างเน้นๆ ดังปึกๆๆ... จนบางทีบีมก็สงสัยนะว่า น้องแอบแอ๊บเปล่า....

แอ๊บว่าไม่เคยเย็ดเนี่ย.....

“พี่บีมครับ ไม่ไหวแล้วครับ ผมจะไม่ไหวแล้ว...” เสียงของยอดที่เอ่ยขึ้น หลังจากที่กระเด้าควยอัดหีของบีมดัง ปึกๆๆป้าบๆไปได้พักหนึ่ง....ขณะที่บีมที่เอ่ยครางระงมและกอดรัดร่างของเขานั้นก็ค่อยๆเอ่ยร้องตอบ...

“อืออ จ๊ะ ไม่ต้องชักออกนะยอด แตกเข้ามาเลย แตกข้างในหีของพี่ได้เลย..” บีมเอ่ยร้องอย่างตะกุตะกัก และภายหลังเอ่ยประโยคดั่งกล่าวจบไม่กี่อึดใจ เสียงคำรามของน้องเค้าก็ดังขึ้น ท่ามกลางเสียงของบีมที่เอ่ยร้องดังตามมาติดๆนั้น...

น้ำควยของน้องเค้าที่ระเบิดออกมานั้นก็เยอะมากๆ ประมาณเท่ากับน้ำควยของ 2-3คนเลย....เล่นเอาบีมครางอย่างเสียวแล้วเสียวอีกเลยค่ะ....

“อูยยยยยยย โอยยยยยย....” บีมส่งเสียงครวญด้วยความเสียวจากน้ำควยของน้องเค้า ซึ่งบีมก็เอ่ยพร้อมกับขยับมือไม้เข้าดึงคอของน้องเค้ามาจูบปากอย่างแลกลิ้น โดยคนที่ทำการจูบดูดนั้นก็คือ บีมเองค่ะ....ซึ่งบีมก็ทั้งจูบทั้งกอดรัดร่างของน้องเค้าจน ความเสียวค่อยคลายถึงค่อยเลิก ค่อยถอนปาก ค่อยๆคลายมือออก...

“อืออ เป็นไง หีพี่มันส์ดีใช่มัย...” บีมถามเค้าหลังจากที่ถอนปากออกจากการจูบ ซึ่งน้องเค้าก็เขินๆก่อนจะตอบรับบีม..

“มากๆเลยครับพี่บีม...”

“ถ้างั้นก็มาเย็ดหีพี่บ่อยๆนะ อ้อ แล้วก็ไม่ต้องเรียกพี่สุภาพก็ได้จ๊ะ พี่เป็นกระหรี่นะ เรียกบีมเฉยๆ หรือจะเรียก อีบีม อีกระหรี่บีม แบบคนอื่นก็ได้ พี่ไม่ถือหรอกจ๊ะ...” บีมเอ่ยบอกแก่เค้า ซึ่งเค้าก็รับคำของบีม....

“ครับ” เค้าตอบ ก่อนจะจูบปากของบีมอีกรอบ ซึ่งก็ไม่เพียงแค่จูบปากนะค่ะ ยังก้มลงดูดหัวนมบีมอีกด้วย และหลังจากนัวเนียดูดปากดูดนม บีมจนหน่ำมจ น้องเค้าก็ค่อยขยับกายผละออกไป ซึ่งตอนที่น้องเค้าชักควยออกมานั้น บีมก็ต้องตกใจ ตาโตเลยค่ะ เพราะมันยังแข็งโด่อย่างไม่ยอมหดอยู่เลย ทั้งๆที่น้ำแตกไปแล้วนะเนี่ย...

เล่นเอาบีมเงี่ยนอยากจะเย็ดกะน้องเค้าต่อเอาจนกว่าควยน้องเค้าสิ้นฤทธิ์เหมือนกัน และใช่พวกคนงานจะไม่รู้ใจบีม...

“ติดใจควยใหญ่ๆของไอ้ยอดมันละสิ...จะเย็ดกะมันต่อก็ได้นะ พวกกูไม่ว่าหรอก..” คำกล่าวของคนงานคนหนึ่งทีเอ่ย ท่ามกลางเสียงหัวเราะคนอื่น...แน่นอนว่าถ้อยคำดั่งกล่าวนั้นต่อให้ร่านควย โดนควยไม่กี่ควยแล้วอย่าง บีมก็เขินเป็นนะ...

“ถ้ายอดยังอยากเย็ดพี่ต่อ รอเดี๋ยวนะ ขอพี่บริการคนอื่นก่อน....” บีมเอ่ยกับน้องเค้า ก่อนจะหันมาทางคนงานคนอื่นๆ..ซึ่งยอดเค้าก็พยักหน้ารับคำของบีม ซึ่งจริงๆพวกคนงานคนอื่น บอกให้บีม เล่นกับนายยอดจนกว่าจะพอใจก่อนก็ได้นะ แต่บีมไม่เอาเองค่ะ ซึ่งคืนนั้น บีมก็รับควยของพวกคนงานไปเท่าไรก็จำไม่ได้ (ซึ่งปกติบีมก็ไม่เคยจำได้อยู่แล้วว่า แต่ละคนซัดหอยบีมไปเท่าไร) แต่บีมก็จำได้ว่า คืนนั้น นายยอดเย็ดบีมไป 3 รอบค่ะ..และในรอบที่ 2 กับ รอบที่ 3 นั้น ก็เหมือนเค้าจะเข้าที่เข้าทาง เริ่มจะเย็ดเป็นแล้ว...

และบีมไม่อยากคุยเลยค่ะ ว่า นายยอดเนี่ย เหมือนเป็นเด็กปั้นของบีมก็ว่าได้ค่ะ แรกๆเค้าไม่เท่าไร...แต่ตอนหลังๆนี่สิค่ะ เล่นเอาคนสอนอย่างบีม ต้องอับอายก็ว่าได้ ก็พอเค้าเย็ดเป็น เย็ดเก่ง ก็เล่นทำเอาบีมครางเป็นหมาเลยค่ะ แถมเท่านั้นไม่พอ บางครั้งเย็ดบีมจนน้ำแตกแล้วแตกอีก จนถึงกับฉี่แตก เยี่ยวแตกคาควยของเขาก็มี...

แบบนี้น่าเขิน อายมัยละค่ะ...อิๆๆ....

“เอ้า อีบีม ไหนมึงลองแนะนำตัวเอง ให้พวกกูได้ฟังหน่อยสิ...” เสียงของคนงานคนหนึ่งที่เอ่ยขึ้น ท่ามกลางร่างของเหล่าคนงานที่ยืนล้อมกรอบจ้องมองร่างของบีมที่นอน หีแหก อย่างหมดสภาพแทบจมน้ำควยของพวกเขา หลังจากแอ่นหี รับการเย็ดของพวกเขามาร่วม 4-5 ชั่วโมง (ซึ่งก็เป็นเวลาปกติในการถูกพวกเขาเย็ด)

“อืออออ ชื่อ อิสรา ดวงดารา อายุ 27 ปี ตำแหน่งกระหรี่ประจำโรงงานค่ะ...” บีมเอ่ยตามที่คนงานคนดั่งกล่าวต้องการ ด้วยน้ำเสียงที่สั่นเครือและขาดเป็นช่วงๆด้วยความเหนื่อย ซึ่งนั้นเป็นประโยคที่บีมเอ่ยบ่อยที่สุด ต้องบอกว่าเอ่ยทุกครั้ง ทุกวันที่มีการใช้งานหีของบีม บางครั้งก็เอ่ยก่อนเย็ด บางครั้งก็เอ่ยหลังเย็ดจบ บางครั้งก็เอ่ยทั้งตอนก่อนและหลังเย็ดเสร็จก็มี....

บีมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม พวกคนงานชอบให้บีมเอ่ยแบบนี้ เพื่อความสะใจ? หรือ เพื่อตอกย้ำให้บีมระลึกไว้ว่าบีมนะไม่ใช่เจ้าของโรงงาน หากแต่เป็น กระหรี่ร่านควยประจำโรงงานนี้....แต่ไม่ว่าพวกเค้าให้บีมเอ่ยด้วยเหตุผลอะไร บีมก็ไม่ขัดหรอกค่ะ จริงๆบีมก็ชอบประโยคนั้นด้วย มันทำให้บีมรู้สึกสะใจตัวเองยังไงไม่รู้...ในตอนที่พูดคำนี้ ในสภาพที่เนื้อตัวและรูหีและรูตูดเต็มไปด้วยน้ำควยนั้น....

พอหลังจากที่บีมเอ่ยจบสิ่งที่ตามมา คือสายธารสีเหลืองของพวกคนงานที่ยืนร่ายล้อมรอบตัวของบีมอยู่ ใช่ค่ะ พอเย็ดเสร็จ...เอ่ยประโยคนั้นจบ บ่อยครั้งที่พวกคนงานมักจะกระทำแบบนี้ คือรุมเยี่ยวรดใส่ตัวของบีมกัน....ซึ่งบีมก็ไม่ว่าค่ะ รู้สึกสะใจ ชอบด้วยมากกว่า....กับเยี่ยวนับ 10ๆที่ไหลลงใส่หน้า ใส่ตัว..ของบีมนะ...

หลังจากทำการเยี่ยวรดตัวของบีมจบ ถ้าเป็นวันธรรมดาพวกเขาก็จะจับบีมไปขึงมัดบนชักโครกในท่าทางกึ่งนั่งกึ่งนอน อย่างถ่างขา แบหีอ้าซ่า...และจึงค่อยทำการปิดล็อคห้องน้ำทิ้งให้บีมอยู่ในสภาพนั้น แต่ถ้าเป็นวันศุกร์ เหมือนวันนี้ พวกเขาก็จะไม่ทำเช่นนั้น แต่ทิ้งบีมให้บีมนอนจมกองเยี่ยวแบบนั้น ประตูก็ไม่ได้ล็อค....เพื่อให้บีมหอบร่างกลับบ้านในวันรุ่งขึ้น...

เพราะตั้งแต่บี กลับมา บีมก็ได้กลับบ้าน ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ค่ะ ไม่ได้ โดนตลอด 7 วันเหมือนก่อนหน้านี้แล้ว...แต่ว่าเพื่อนๆรู้มัยค่ะ ว่าการที่ บี ท้องโย่กลับมานะ มันทำให้ บีมร่านขึ้นค่ะ เพราะมันทำให้บีมนั้นชักอยากท้องป่อง ท้องโตแบบนั้นบ้าง..ทั้งๆที่บีมก็รู้ค่ะว่า ใจจริงน้องสาวของบีมก็ไม่ได้ดีใจ และไม่ได้ต้องการจะท้องโย่แบบนี้เท่าไรหรอก...

บี นะไม่ต้องการ แต่บีมนะ ตอนนี้ต้องการค่ะ ต้องการเข้าขั้นกระสันอยากมีเด็กเลย...ถึงแม้จะรู้ดีว่า คงอีกนาน กว่าบีมจะตั้งท้องสมอยาก ก็บีมนะ ดันเพิ่งไปฉีดยาคุมต่อ ก่อน บีจะกลับมานะค่ะ... อีกหลายเดือน กว่าที่ยานั้นจะหมดฤทธิ์ ซึ่งกว่าจะหมดนั้น บี ก็คงคลอดน้องในท้องออกมาก่อนแน่ๆ...

โดยที่จริงๆบีมอยากจะท้องโตตอนนี้ด้วยซ้ำ เพื่อจะได้เป็นเพื่อนกับ บี...แต่ไม่เป็นไร เพราะบีม ตั้งใจไว้ว่าค่ะ ว่าจะไม่ยอมให้ บี มีน้องคนเดียวหรอก บีมจะมีน้องตามมาติดๆให้ดู....จะว่าไป การได้พักเสาร์-อาทิตย์มันก็ดีอยู่ แต่มันไม่ดี สำหรับพวกลุงยาม และน้องหมาประจำโรงงานเลยค่ะ เพราะพวกเขาไม่ได้เย็ดบีมเลย...

นี่ก็เกือบๆ จะ 3 สัปดาห์แล้ว ที่ บี กลับมานะค่ะ....ซึ่ง 2 อาทิตย์แรก บีมได้อยู่กับน้องตลอดทั้ง 2 อาทิตย์ เพราะนายเหี้ยมให้บีมพักด้วย และนี่ก็เป็นอาทิตย์แรก ที่บีมกลับมาทำหน้าที่หลังจากหยุดไป 2 อาทิตย์ (ถึงบอกว่าพักแต่ 2 อาทิตย์นั้นบีมก็ไม่ได้พักค่ะ โดนควยนายเหี้ยม หลายทีเหมือนกัน..)

บีมกว่าจะขับรถกลับมาบ้านก็เกือบๆบ่าย 2 แล้ว ก็กว่าจะตื่นรู้สึกตัวก็เกือบจะเที่ยงแล้วค่ะ....บีมที่ลงจากรถเดินขาถ่างตัวเซๆเข้ามาในบ้านในชุดเสื้อโค้ทตัวใหญ่ เพราะข้างในบีมไม่ได้สวมอะไร...ซึ่งตอนที่บีมลงมาจากรถ ก็เห็นฝูงสุนัขจรจัดขี้เรื้อน นับ 10 ตัว แต่บีมก็ไม่ได้สนใจ หรือ สงสัยว่าทำไมพวกมันมาอยู่ในบ้านและ พวกมันกำลังมุงอะไรอยู่...

ใช่ไม่ได้สนใจที่จะไปดูเลยตรงเข้าบ้านสถานเดียว...

“กลับมาแล้วเรอะอีบีม ท่าทางโดนหนักละสิ...” นายเหี้ยมที่อยู่ในบ้านนั้นก็เอ่ยทักทันทีที่เห็นบีมเดินเข้ามาด้วยท่าทีที่ขาถ่างหน่อยๆ
“อือออ หนักเหมือนกันค่ะ เมื่อวานโดนควยใหญ่ๆของเด็กใหม่ด้วย..” บีมตอบตามตรงอย่างอ่อนหวาน ซึ่งนายเหี้ยมก็หัวเราะและยิ้มให้กับบีม ก่อนที่บีมจะเอ่ยถามต่อ...

“บี ละค่ะ พี่เหี้ยม..” บีมถาม ซึ่งตอนแรกนั้นบีม ก็นึกว่า บี คงนอนอยู่ข้างบน ก็เพราะท้องโย่ ท้องโตแบบนั้น..คำกล่าวของบีม ก็ทำให้นายเหี้ยมมีท่าทีแปลกใจ ก่อนจะเอ่ยตอบ..

“ตอนที่มึงเข้ามาในบ้าน มึงไม่เห็นน้องของมึงรึไง...” คำกล่าวของนายเหี้ยมที่เอ่ยตอบก็ทำให้บีม ทำหน้า งงๆ...

“บี อยู่หน้าบ้านเหรอค่ะ?..” บีมเอ่ยด้วยท่าที งง ๆ ก่อนที่บีมจะเดินไปดู เพราะเป็นห่วงน้องสาว(ก็กำลังท้องนี่ค่ะ) และอีกใจก็ งงๆ สงสัย ทำไมตัวเองไม่เห็น บี....ทั้งๆที่บีมเพิ่งผ่านตรงนั้น เข้ามาแท้ๆ พอนายเหี้ยมตอบแบบนั้น บีมก็เดินกลับไปดูด้วยความเป็นห่วงน้องสาวและก็สงสัยนิดๆด้วยค่ะ ….

และบีมก็ต้องเอ่ยร้องอย่างตกใจ เมื่อเห็น บี น้องสาวคนสวยของบีม ที่กำลังท้องกำลังไส้ 5 เดือนอยู่นั้น กำลังอยู่ในวงล้อมของเหล่าสุนัขจรจัด และมี 1 ในนั้นที่กำลังขึ้นขี่กระเด้าเย็ดหีของบีอย่างไม่ยั้งอยู่...

“พี่เหี้ยมค่ะ นี่มันอะไรค่ะเนี่ย....” บีมเอ่ย กึ่งเหมือนทั้งถามและโวยใส่...

“อะไรนะเหรอ? ก็น้องมึงกำลังทำงานอยู่ไง...” คำตอบของนายเหี้ยมที่ทำให้บีมมีท่าทีสงสัยมากขึ้น...

“ทำหน้างงั้น แสดงว่า งง สิท่า กูให้น้องมึงทำงานเหมือนกับมึงนั้นแหละ...เพียงแต่ต่างจากมึงนิดหน่อยนะ อีบีม เพราะมึงเป็นกระหรี่ของพวกคนงาน แต่สำหรับน้องมึง กูให้มันเป็นกระหรี่ของพวกสุนัขจรจัดพวกนี้....” คำกล่าวนั้นก้ทำให้บีมตาโต.

“ว่าไงนะค่ะ...” บีมที่อุทาน ก่อนที่เสียงของบี นั้นจะเอ่ยร้องดังขึ้น...พอหันกลับไปดูก็ พบ ว่า บีกำลังสะท้านเนื่องจากเจ้าสุนัขจรจัดที่สมสู่กับเธอนั้นกำลังเข้าสู่ภาวะติดเป้ง....

“บี!!” บีมเอ่ยเรียก และหมายจะขยับเข้าไปหาด้วยความเป็นห่วง ซึ่งเธอที่เคยมีอะไรกับสุนัขมาก่อนนั้น ก็รู้ดีว่าตอนติดเป้งนั้นทรมานแค่ไหน...แถมตอนนี้ บีเองก็ตั้งท้องอยู่ด้วย..

“ไม่ต้องเป็นห่วงน้องมึงหรอก เพราะนี่ก็เป็นวันที่ 4 แล้วที่น้องมึง เป็นกระหรี่ให้หมาพวกนี้นะ....” นายเหี้ยมเอ่ยขึ้นอย่างทันทีเมื่อเห็น บีมนั้นเดินเข้าไปหาด้วยท่าทีที่เป็นห่วงนั้น..และถ้อยคำนั้นก็ทำให้เธอชะงัก ก่อนจะหันไปเอ่ยกล่าวด้วยความตกใจ....

“วะ ว่าไงนะค่ะ...4 วันแล้วเหรอค่ะ!!” บีมที่เอ่ยร้องด้วยสีหน้าที่ตกใจ กับสิ่งที่ได้ยิน ขณะที่ นายเหี้ยมที่จ้องมองเธอนั้นก็แสยะยิ้มอย่างฉีกกว้างและเอ่ยตอบ ด้วยใบหน้าที่ไม่สะทกสะท้านใดๆ...

“ใช่..ฉะนั้นไม่ต้องเป็นห่วงมันหรอก..”

“ตะ แต่...ว่า..” บีมที่เอ่ยแย้งอย่างหันไปมองผู้เป็นน้องสาวอย่างเป็นห่วง ขณะที่ท่าทีของ บี ในเวลานี้นั้นก็เอ่ยครางเบาๆด้วยความเสียว อย่างไม่ขาดปาก ในสภาพที่ติดเป้งกับสุนัขจรจัดตนนั้น....

“ไม่ต้อง มาตง มาแต่ กูบอกงว่าไม่ต้องห่วงก็คือไม่ต้องห่วงสิ..” คำกล่าวกร้าวของนายเหี้ยมที่เหมือนเป็นคำประกาศิตที่ทำให้ บีมถึงกับชะงัก...

“ค ค่ะ ถ้าพี่เหี้ยมบอกแบบนั้น บีมจะไม่เป็นห่วงค่ะ..” หญิงสาวที่ต้องรีบเอ่ยขานรับอย่างว่าง่าย หลังจากคำกล่าวที่เอ่ยอย่างแข็งกร้าวนั้น ถึงแม้ใจจริงของเธอจะยังออกเป็นห่วงผู้เป็นน้องสาวอยู่ก็ตาม...

“ดี...งั้นก็ขึ้นไปข้างบนกับกูซะอีบีม กูอยากจะสำรวจหีของมึงหน่อยสิ ว่าตอนนี้มันบานขนาดไหนแล้ว...” คำกล่าวถัดมาของนายเหี้ยมที่เอ่ยหลังจากเธอตอบรับนั้น แน่นอนว่าบีมนั้นก็ตอบรับในคำกล่าวที่ว่าอย่างโดยดี...

“ค่ะ..” เธอเอ่ย ทั้งๆที่รู้ดีว่า อีกฝ่ายนั้นไม่ได้ต้องการแค่สำรวจหีธรรมดา ด้วยตาอย่างเดียวแน่...คงสำรวจด้วยควยแน่ๆ...ถึงรู้แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ค่ะ ก็บีมเป็นทาสของเขานี่ค่ะ บีมตอบเสร็จก็ยังคงหันไปชำเลืองมองยัง บี ผู้เป็นน้องสาว ที่อยู่ในท่ามกลางวงล้อมของฝูงหมาจรจัด...ก่อนที่เธอจะก้าวเธอเดินเข้าบ้านและตรงขึ้นทั้ง 2 โดยมีนายเหี้ยมเดินขนาบข้างและขยับมือเข้าโอบไหล่ของเธอไปด้วย....
.
.
.
.
.

และแล้วเวลาก็ผ่านไปเข้าสู่ยามเย็นค่ะ แน่นอนว่าสิ่งที่เกิดขึ้นในช่วงบ่ายนั้นก็ออกเป็นไปตามคาด...นายเหี้ยมเค้าทำการอาบน้ำให้กับบีม ก่อนที่จะจบลงที่เตียงด้วยลำควยของเขาที่กระหน่ำหีของบีมอย่างดัง ปึกๆๆๆ และปิดท้ายด้วยการแตกในรดหีของบีม...ซึ่งหลังโดนนายเหี้ยมเย็ดสดแตกในไปนั้นบีมก็หลับเป็นตายค่ะ..

.รู้สึกตัวอีกทีก็เย็นมากๆแล้วเกือบจะ 6โมงแล้ว...ซึ่งตอนที่บีมตื่นนั้นก็ไม่มีใครอยู่ข้างกายแล้วค่ะ(หมายถึงนายเหี้ยม) เพราะรู้สึกว่า นายเหี้ยมเค้าจะเอ่ยบอกว่าจะออกไปไหนสักอย่างและพรุ่งนี้จะกลับมา..(พอดีตอนที่เค้าบอกนั้น บีมยังเพลียยังกึ่งหลับกึ่งตื่นๆ ทั้งๆที่เค้าปลุกเอ่ยสั่งบีมไว้แท้ๆ) …

ถึงจะจำได้แบบลางๆ แต่นั้นก็ทำให้บีมนั้นสามารถลงมาดู บี น้องสาวของบีมได้ ซึ่งบีมก็ใส่เสื้อผ้าและลงไปดู บี อย่างทันที โดยไม่ทำการอาบน้ำอาบท่า ล้างหีเลยค่ะ ...พอลงมาบีมก็ต้องตกใจจนต้องรีบวิ่งลงมาดู เมื่อเห็น บี น้องสาวของบีมนั้นนอนอยู่กับพื้น...ที่ชั้นล่างนั้น...

“บี!!...” เสียงของบีมที่เอ่ยร้องพร้อมกับร่างที่รีบลงมาอย่างทันที...

“บี...บี..” หญิงสาวที่เอ่ยเรียกผู้เป็นน้องสาวอย่างเป็นห่วง สายตาที่จ้องมองสภาพของเธอที่น่าจะอ่อนแรงและอ่อนเพลียจากการผสมพันธ์กับเหล่าสุนัขจรจัดนั้น....

“อะ..อือออ..อือออ...” เสียงร้องของบีที่เอ่ยขึ้นอย่างได้สติ และเมื่อเธอลืมตาขึ้นก็เอ่ยเรียกหญิงสาวที่กำลังนั่งประคองร่างของเธออย่างเป็นห่วง...

“อือออ...พี่บีม?..”

“ไม่เป็นไรใช่มัย?..” บีมถาม...

“อือออ...ค่ะ พี่ บีก็แค่เหนื่อยนะค่ะ..” บีเอ่ยตอบผู้เป็นพี่สาวอย่างเสียงอ่อยๆซึ่งบีมนั้นก็มองสภาพของน้องสาวอย่างสงสารและเป็นห่วง สภาพของเธอที่ดูอิดโรย และมีร่องรอยเล็บของเหล่าสุนัข (ที่บันท้าย)

“...มันเกิดอะไรขึ้นเหรอ? ทำไมพี่เหี้ยมเค้าถึงให้ บีทำแบบนี้นะ..” บีมที่นิ่งเล็กน้อยก่อนจะเอ่ยปากคำถามนี้ที่เธอสงสัย..

“บี ปากไม่ดีเองแหละค่ะพี่...ตอนก่อนหน้านี้ ตอนที่บีถูกนายเหี้ยมข่มขืนครั้งแรก บี เคยบอกกับนายเหี้ยมเค้าว่า ถ้าจะถูกคนอย่างมันเย็ด บีขอไปให้พวกหมาจรจัดหน้าบ้านเย็ดจะดีกว่า..” คำตอบของบีที่เอ่ยด้วยน้ำเสียงเหนื่อยๆ และคำตอบนั้นก็ทำให้ บีมนั้นแทบเข้าใจทันทีอย่างแทบไม่ต้องอธิบายต่อ...

นายเหี้ยมเป็นคนเจ้าคิดเจ้าแค้น และคนที่จำอะไรแม่น...ถึงแม้สิ่งที่น้องเธอพูดมันก็ตั้ง 5 -6 เดือนก่อนแท้ๆๆ....

“แล้วบี ก็ยอมง่ายๆเหรอ?..” บีมถามอย่างคับข้องใจเล็กน้อย....

“ก็จะให้ บี ทำไงละค่ะ ก็นายเหี้ยมเค้าบอกว่าถ้าบีมไม่ยอมเย็ดกะหมาให้เค้าดู...เค้าจะเอาบี ไปให้พวกตังเกเย็ดอีก หลังจากบี คลอดเสร็จ...เค้าขู่บี แบบนี้ บีก็เลยต้องยอมนะค่ะ...” บีเอ่ยตอบด้วยน้ำตาที่ไหลรินอย่างขมขื่นและอับอาย ซึ่งคำตอบของเธอนั้นก็ทำให้บีมเข้าใจทุกอย่างมากขึ้น....

และถึงไม่เธอ(บี) จะไม่เล่าต่อ เธอก็พอเข้าใจ ว่าบี คงอาจจะไปครางหรือแสดงท่าทีที่ติดใจกับควยหมาหรืออะไรสักอย่าง จึงถูกสั่งให้เป็นกระหรี่ของพวกมัน...

“อือออ...เดี๋ยวพี่จะพาเราไปพักที่โซฟาก่อนนะ เราอยากทานอะไรเป็นพิเศษมัย...” บีมถาม พร้อมกับพยุงร่างของบีขึ้นและพาไปยังโซฟา ที่อยู่ไม่ห่างจากจุดนั้นนัก ซึ่งตอนพยุงร่างของบีขึ้น น้ำควยของพวกหมาจรจัดอยู่ในหีนั้นก็ไหลเยิ้มนองออกมายิ่งกว่าเดิม ซึ่งตอนที่บีมประคองเมื่อครู่ น้ำควยเหล่านี้ก็เจิดนองออกมาเรื่อยๆอยู่แล้วด้วยค่ะ แต่พอพยุงร่างบีลุกขึ้นมันไหลเยิ้มออกมายิ่งกว่าเดิม...แถมหยดเป็นทางเลยด้วย...

“อะไรก็ได้ ที่ไม่ใช่อาหารหมานะค่ะ พี่บีม..” คำตอบของเธอที่ทำให้ บีมนั้นแทบสะอึกอีกรอบ ราวกับคำกล่าวนั้นเป้นคำเอ่ยบอกถึงสิ่งที่เธอโดนกระทำมาก็ไม่ป่าน...

“พี่เหี้ยมเค้า?..” บีมที่หันไปเอ่ยถามและไม่ทันที่เอ่ยถามจบคำ บี ก็พยักหน้าตอบชั้นทันที...
“อือออ...ค่ะ..เค้าให้บี ทานแต่อาหารหมามา 4 วันแล้ว...” บีตอบ คำตอบที่ยิ่งมีแต่ทำให้บีม สงสารผู้เป็นน้องสาวมากยิ่งขึ้น สภาพจากสาวสวยระดับดาวมหาลัยนั้น ก็แทบไม่เหลือความสวยระดับนั้นอีกแล้ว...

“อือออ...รอแป็บนะเดี๋ยวพี่จะไปทำอะไรให้ทาน..” บีมเอ่ยและก็เดินไปยังที่ครัว...ก่อนที่อีกราวๆชั่วโมงต่อมา บีมก็นำอาหารที่ทำเสร็จมาให้บีทาน ซึ่งก็เป็นอาหารพื้นๆอย่างข้าวไข่เจียวค่ะ ที่เสียเวลานานคือรอข้าวสุกนั้นเอง...

“นี่จ้า บี ขอโทษนะที่พี่ทำแต่ของง่ายๆแบบนี้นะ...” บีมเอ่ย และวางจานข้าวลงตรงหน้าของบีนั้น..

“อือออ...ไม่เป็นไรค่ะ พี่บีม..” เธอตอบอย่างยิ้มๆ ก่อนที่ 2 สาวพี่น้องนั้นก็นั่งทานข้าว และในขณะที่ทานข้าวอยู่นั้น บีมก็ต้องหันไปมอง เมื่อได้ยินเสียงบางอย่างจากทางประตูหน้าบ้าน...โดยที่เสียงดั่งกล่าวนั้น ก็คือเสียงของเหล่าสุนัขจรจัด ที่ต่างนั่งรอเรียงร่ายอยู่หน้าบ้านนั้นเอง...
พวกมันส่งเสียงครางหงิงๆๆ แถมพวกมันทุกตัวนั้นก็นั่ง ชนิดที่ให้เห็นควยแดงๆที่เผยออกมานั้น...

“พวกมันส่งเสียงอะไรนะ?” บีมเอ่ยอย่างสงสัย ก่อนที่ บีจะเอ่ยตอบ..

“มันกำลังเรียกบี อยู่ค่ะ พี่บีม เรียกบีให้ออกไปรับใช้พวกมัน...” บีที่ชะโงกมองเหมือนกับบีมนั้นก็เอ่ยตอบ ซึ่งคำตอบนั้นก็ทำให้บีมนั้นชะงัก...

“ไม่จริงมัง!!! พวกมันเย็ดบีเกือบทั้งวันแบบนั้น ยังจะเรียกบี ไปให้เย็ดอีกเหรอ? ” บีมเอ่ยอย่างไม่อยากเชื่อ....

“คนกะหมาไม่เหมือนกันค่ะ พี่บีม พวกมันนะความต้องการเยอะกว่าคนอีก เรียกได้ว่า แทบไม่รู้จักพอเลยละ..” ตอนแรกบีมก็มีท่าทีจะแย้งกับคำกล่าวนั้นของ บี ...ก่อนที่เธอจะนึกได้ว่า มันเป็นอย่างที่ บีพูดจริงๆนั้นแหละ...เพราะตอนที่เธอถูกพวกสุนัขจรจัดที่โรงงานเย็ดนั้นก็ออกเป็นลักษณะแบบนั้น....พวกมันเกือบจะเย็ดเธอเหมือนกับไม่รู้จักจบไม่รู้จักพอเลย....

“อย่าบอกนะว่า บี นะ โดนพวกมันล่อทั้งวันทั้งคืนมาแล้วนะ..” บีมที่เอ่ยปากถามอย่างช้าๆ ซึ่งเธอก็ไม่อยากจะถาม คำถามนี้สักเท่าไร...

“ถ้า 2 วันแรกนะ ใช่เลยค่ะ พี่บีม...แต่ 2 วันหลังนี่พวกมันเริ่มเบามือบ้างแล้ว ถึงจะไม่ทั้งคืน แต่ก็ยังเกือบแย่แนะ...” บีเอ่ยตอบ ซึ่งเธอก็ยังชะโงกไปมองยังเหล่าสุนัชขจรจัดที่นั่งรออยู่หน้าประตูบ้านนั้น อย่างกังวลๆยังไงก็ไม่ทราบ วึ่งนั้นทำให้บีมนั้นมองและก็ตัดสินใจเอ่ยบอกแก่ผู้เป็นน้องสาว..

“คืนนี้ไม่ต้องออกไปหาพวกมันนะ ไปนอนพักให้เต็มที่เถอะ..” บีมเอ่ยขึ้น ท่ามกลางเสียงแย้งของผู้เป็นน้องสาวที่เอ่ยในทันใด..

“แต่ แต่ว่า...” เธอเอ่ย...ซึ่งผู้เป็นพี่สาวของเธอก็ชิงเอ่ยตอบกลับอย่างเข้าใจ...ถึงสิ่งที่น้องสาวจะเอ่ยนั้น..

“ไม่ต้องห่วงหรอก คืนนี้พี่เหี้ยมเค้าไม่กลับมา ฉะนั้นวางใจ แล้วไปนอนพักให้เต็มที่เถอะ..” คำกล่าวของบีมก็ดูเหมือนจะทำให้ บีนั้นนึกออก...

“จะ จริงสินะ...เห็นเค้าบอกว่าพรุ่งนี้จะกลับมาพร้อมกับเอาทีเด็ดมางากบี ด้วยนะค่ะ..” คำกล่าวของบีที่ทำให้ บีมนั้นชะงัก เพราะตรงนี้บีมไม่รู้เรื่องเลย บางทีอาจจะรู้แต่จำไม่ได้ก็ได้ก็ตอนที่นายเหี้ยมเอ่ยบอกกับบีมนั้น บีมกำลังสะลึมสะลืออย่างเพลียๆอยู่นะค่ะ จำได้แค่ว่า เค้าจะออกไปข้างนอก และคืนนี้ไม่กลับเท่านั้น...

ทีเด็ดเหรอ?... ไม่ว่ามันเป็นอะไรก็ตาม แต่มันก็คงเป็นอะไรที่หนักหนาแน่ๆ...เพราะคนที่พูดนั้นคือ นายเหี้ยม นี่นะ...

“งั้นเราก็ยิ่งต้องพักผ่อนให้มากๆเลยละบี..” บีมเอ่ยบอกแก่ผู้เป็นน้องสาว ซึ่ง บีนั้นก็เชื่อฟังอย่างโดยดี...ซึ่ง บีมก็ช่วยพาบี ขึ้นไปยังบนห้อง เนื่องจากสภาพของบีนั้นแทบเดินไม่ไหวแล้วนั้นเอง (เธอบอกว่าที่เข้ามานอนที่พื้นที่บีมเห็นนั้นก็ไม่ใช่เดินเข้ามาด้วย หากแต่ คลานเข้ามาต่างหาก..)

หลังจากที่บีมพา บี ผู้เป็นน้องสาวขึ้นไปนอนแล้ว ก็ลงมาอีกรอบ ทำความสะอาดจานชาม...พอทำทุกอย่างเสร็จหมด และเดินออกมาหมายจะขึ้นไปชั้น 2 เพื่อจะนอนนั้น บีมก็หันไปทางประตูหน้าบ้านที่เหล่าสุนัขจรจัดนั้นก็ยังคงนั่งรอส่งเสียงครางเรียก บี อย่างไม่ขาดสาย....
บีมมอง ก่อนจะถอนหายใจและเดินไปหาพวกมัน....

“ไม่ต้องครางแล้ว คืนนี้ยังไงน้องชั้นก็ไม่ลงมาหาพวกแกแล้ว..” บีมที่เดินออกมาและเอ่ยกับพวกมันที่นั่งเรียงรายอยู่นั้น ซึ่งพวกมันก็จ้องมองหน้าของบีม และบีมเองก็จ้องมองหน้าของพวกมันอย่างเรียงราย....ซึ่งเหล่าสุนัขจรจัดนับ 10 ตัว ซึ่งบีมก็ข้องใจเล็กน้อยว่า นายเหี้ยมทำไงให้พวกมันเข้ามาในบีมได้ แถม 6 จาก 10 ตัวนั้นก็เป็นสุนัขขี้เรื้อนอีกต่างหาก...(พวกสุนัขจรจัดที่โรงงานเอง ก็มีขี้เรื้อนเหมือนกันค่ะ แต่ไม่ใช่ขี้เรื้อนเกือบทั้งตัวจนน่าขยะแขยงแบบนี้...)

พอมองพวกมัน บีมก็นึกสงสาร บี จริงๆที่ท้องอยู่แท้ๆยังต้องทนมีอะไรกับพวกมัน....

บีมที่ยืนมองพวกมัน และก็พาลนึกไปถึงภาพเมื่อบ่าย ภาพของ บี ผู้เป็นน้องสาวที่โดนพวกมันขึ้นขี่เย็ดจนตูดสวยๆนั้นติดกับตูดขี้เรื้อนของพวกมัน ซึ่งพอนึกถึงภาพดั่งกล่าว ก็ทำให้บีมหวิวๆเหมือนกัน....พอรู้สึกตัวอีกที เจ้าพวกสุนัขจรจัดขี้เรื้อนนับ 10 ตัวนั้นก็มองบีมด้วยท่าทีที่เปลี่ยนไป...
ใช่แล้วค่ะ พวกมันมองบีมอย่างแปลกๆ ก่อนที่บีมต้องตกใจ เมื่อเห็นควยของพวกมันต่างยื่นยาวออกมาอย่างมีอารมณ์ ราวกับว่า บีมที่อยู่ตรงหน้าของพวกมัน คือ ตัวเมียร่วมเผ่าพันธุ์ของมัน....

‘นี่มันกำลังเห็นชั้นเป็นตัวเมียของพวกมันเหรอ?.. ’ บีมคิดและจ้องมองพวกมัน มองยังควยแดงๆที่ยื่นออกมานั้น ซึ่งนั้นก็ทำให้บีมเงี่ยนมากขึ้น แถมบีมก็อยากรู้เหมือนกัน ที่ บี บอกว่า พวกมันหื่นมาก จะหื่นซะขนาดไหนเชียว....

พอบีมคิดเช่นนั้น บวกกับเริ่มเงี่ยนแล้วเลยขอลองของซะหน่อย....ว่าแล้วบีมก็ปลดเปลื้องเสื้อผ้าที่ใส่อยู่บ้านนั้นออกจนหมด ซึ่งเสื้อผ้าอยู่บ้านที่ว่านั้น เป็นเสื้อคอกลม กับกางเกงขาสั้นค่ะ...ซึ่งมันก็ทำให้บีมรู้สึกหวิวๆเหมือนกัน เพราะไม่เคยแก้ผ้าอยู่หน้าบ้านแบบนี้เลย...

“เงี่ยนกันมาก ใช่มัย พวกแก เอ้ามาสิ ชั้นจะเล่นกะพวกแก แทน บี เอง...” บีมเอ่ยขึ้นทันทีที่เธอนั้นแก้ผ้าและขยับกายลงอย่างอยู่ในสภาพโก้งตูดเยี่ยงสุนัขเพศเมียของพวกมัน.....ท่าทีดั่งกล่าวของบีม ก็ทำให้พวกมันต่างมีท่าทีตอบสนองมากขึ้นและไม่กี่อึดใจ เหล่าสุนัขจรจัดขี้เรื้อนพวกนั้นต่างก็ขยับเข้ามาร่ายล้อมรอบตัวของบีม.....

กลิ่นสาปหมาและกลิ่นขี้เรื้อนที่ฟุ้งรอบกายที่บีมเกือบจะทนไม่ได้ ซึ่งก็ไม่เข้าใจว่า บี ทนไปได้ไง ก่อนที่บีมจะสะดุ้งสะท้าน เมื่อพวกมันเริ่มดม และเลีย และเป็นอะไรที่เสียวมากๆ เมื่อพวกมันตนหนึ่งได้เข้าเลียยังหีของบีม หีเยินๆที่ผ่านการใช้งานมานับครั้งไม่ถ้วน เมื่อวานและยามบ่ายของวันนี้....

“อืออออ...อูยยยยยยย” บีมที่เอ่ยปากร้องครวญ ถึงนี่จะไม่ใช่ครั้งแรกที่บีมโดนหมาเลียหี ก็เถอะ เพราะบีมเคยโดนเจ้าพวกทีอยู่โรงงานนั้นเลียหีเหมือนกัน...ซึ่งก็ยอมรับว่าลีลาการเลียของพวกสุนัขมันเสียวกว่าการเลียของคนมากๆ ลิ้นสากๆที่ตวัดแต่ละที แทบทำให้บีมแอ่นหีร้องครวญ ด้วยความเสียวจนแทบละลายก็ว่าได้...

“อูยยยยยย...อาาาาา...ยะ..เย็ดเถอะ..ขึ้นมาขี่เย็ดหีของบีมซะทีเถอะ..” บีมที่ค่อยๆเอ่ยร้องบอกกับพวกมันหลังจากโดนพวกมัน ตนนั้นละเลงลิ้นเลียจน เริ่มเงี่ยนจนแทบทนไม่ไหวแล้วนั้น...และดูเหมือนว่ามันจะฟังที่บีมพูดรู้เรื่องค่ะ เพราะหลังจากที่บีมเอ่ยไปเพียงชั่วครู่นั้น...
เจ้าตัวที่ละเลงลิ้นเลียนั้นก็โดดเข้าขึ้นขี่ยังบันท้ายของบีม...เหมือนดั่งที่มันขึ้นขี่ตัวเมียทั่วๆไปนั้นเอง..

“อูยยย เอาเลยค่ะ เย็ดเลย...” บีมที่เอ่ยร้องจากเล็บของมันที่เข้าจิก พร้อมกับเอ่ยปากเชียร์ให้มันกระทำกับตัวเองไปด้วย..และบีมที่กำลังงุงเงี่ยนจนแทบเกือบกู่ไม่กลับนั้น ก็ต้องชะงักอย่างเล็กน้อย เมื่อเห็นภาพสะท้อนจากกระจกตรงบานประตูนั้น ได้สะท่อนให้เธอเห็น ถึงเจ้าตัวที่กำลังขึ้นขี่เธออยู่นั้น...

“!!! ดะ เดี๋ยวสิ...” บีมหันไปเอ่ยร้อง เมื่อเธอเห็นว่า เจ้าตัวที่ขึ้นขี่กำลังเย็ดเธอนั้น เป็นสุนัขขี้เรื้อนทั้งตัวที่น่าขยะแขยงนั้น แต่เธอก็ได้แต่เอ่ยร้องเท่านั้น พราะเพียงแค่เสียววินาทีที่เธอเอ่ยจบ ลำควยแดงๆยาวของเจ้าสุนัขจรจัดขี้เรื้อนนั้นก็ได้จมหายเข้าไปในรูหีของเธอเป็นที่เรียบร้อยแล้ว...

“อะ....อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา.....” บีมที่เอ่ยปากร้องอย่างดังลั่น ขณะที่ทางสุนัขจรจัดตัวดั่งกล่าวนั้น ก็ตั้งหน้าตั้งตากระเด้าควยเย็ดใส่หีของบีมอย่างไม่ยั้ง เล่นเอาร่างของเธอนั้นสั่นครอนอย่างไปมา และเสียงครางของเธอนั้นก็ร้องอย่างระงมในช่วงไม่กี่อึดใจต่อมา..

“อูยยย เบาหน่อยสิ เบาหน่อย...อาาาาาา..อาาาาาา..อาาาาาา..” บีมที่เอ่ยร้องบอกพร้อมกับส่งเสียงครางอย่างเป็นระยะด้วยความเสียวจากการเย็ดของเจ้าสุนัขตนดั่งกล่าว...ที่เย็ดเหมือนกับไม่เคยเย็ดกับตัวเมียมาก่อน..ภายหลังบีมมารู้ว่า พวกสุนัขจรจัดตรงหน้าบ้านนี่เว้นว่างจากการเย็ดตัวเมียมานานหลายปีแล้วค่ะ และพอรู้จึงเข้าใจเลยว่า ทำไมพวกมันถึงได้จัดหนักเหมือนอดอยากปากแห้งแบบนี้ จน บีมกับบี พร้อมใจให้ฉายาพวกสุนัขจรจัดที่บ้านบีมนี่นี่ว่า เป็นสุนัขนักเย็ดค่ะ

ก็พวกมันเย็ดกันเก่งจริงค่ะ....คืนนั้นบีมก็กะแค่จะเล่นๆสนุกๆกับพวกมันแค่ ตัวไม่ก็ 2 ตัวเท่านั้น ไม่คิดว่าตัวเองจะโดนควยของพวกมันจนครบทุกตัว...ขนาดบีมพลิกตัวนอนหงายหนีแล้วแท้ๆ ยังไม่วายโดนควยพวกมันเลยค่ะ... (จริงๆมันเย็ดไม่ได้หรอกค่ะ แต่พอมันมาดมๆเลียๆ บีมก็เงี่ยนจนอดใจไม่ได้ต้องแอ่นหีให้มัน ทีแรกแอ่นในท่านอนหงายก็นึกว่ามันจะเย็ดบีมไม่ได้แล้ว ที่ไหนได้...)

สรุป คืนนั้นบีมโดนเจ้าพวกสุนัขจรจัดขี้เรื้อนแถวบ้านกลุ่มนี้...สั่งสอนยันเช้าเลยค่ะ..จนทำให้บีมรู้ซึ้งเลย ว่าเจ้าพวกนี้ไม่ธรรมดา และข้องใจสงสัยด้วยค่ะว่า บี สู้รบปรบมือกับพวกมันมาได้ไง ถึง 4 วันเนี่ย..เพราะวันเดียวไม่สิ คืนเดียว บีมก็แย่แล้วค่ะ...

“ว้ายยย...พี่บีม!!!..” บีที่เอ่ยร้องอย่างเสียงดังด้วยความตกใจ เมื่อเธอลงมาและเห็นสภาพของผู้เป็นพี่สาวที่นอนหงายขาถ่างหีแหก เนื้อตัวชุ่มไปด้วยน้ำกามหมา อย่างหมดสภาพนั้น....

“อือออ..บี ช่วยพาพี่ เข้าไปที ก่อนที่พวกมันจะตื่น...” บีมที่รู้สึกตัวเมมื่อได้ยินเสียงตกใจของผู้เป็นน้องสาวและเอ่ยบอกด้วยน้ำเสียงแทบเบาจนไม่ได้ยิน ซึ่ง บี ที่จ้องมองอย่างอึ้งๆ นั้นก็ทำตามที่ผู้เป็นพี่สาวสั่ง ซึ่งตอนนั้น สารภาพเลยค่ะ ว่า บีมนะ ไม่เหลือแรงจะลุกขึ้นเดิน หรือแม้กระทั้งคลานด้วยซ้ำแล้วค่ะ นี่ ถ้าบีไม่เดินลงมาเห็นบีมละก็ ไม่รู้บีมจะโดนพวกมันล่ออีกรอบรึเปล่าก็ยังไม่รู้เลยค่ะ?..

แน่ละค่ะ ว่า พอบี พาบีมเข้ามาแล้ว เธอก็ถาม บีมเหมือนกัน ว่า ‘เกิดอะไรขึ้น?’ ซึ่งบีมก็ตอบน้องสาวไปอย่างอายๆนะค่ะ ตอบแบบสรุปอย่างอายๆออมแอมๆ... ว่า ‘เงี่ยนอยากลองของ..’ บีก็ไม่ต่อว่าค่ะ แต่เอ่ยถามกลับว่า ‘แล้วรู้ซึ้งยังละค่ะ ว่าพวกมันร้ายแค่ไหนนะ’ แน่นอนว่า บีมไม่ตอบ แต่รู้ซึ้งแล้วละว่า พวกมันร้ายกว่า พวกสุนัขที่โรงงานซะอีก...

หลังจากที่บีมล้างเนื้อล้างตัว โดยมี บี คอยช่วยอาบน้ำนั้น บีมก็นอนยาวเลยค่ะ เพราะมีไข้อ่อนๆ สงสัยเป็นเพราะโดนควยพวกมันนั้นแหละค่ะ....จนกระทั้งตอนเย็นจนใกล้ค่ำ นายเหี้ยมถึงได้มาที่บ้าน มาพร้อมกับทีเด็ดที่มันได้เอ่ยไว้.....

“เจ้าบิ๊ก!!” บีมอุทาน เมื่อเห็น สิ่งที่นายเหี้ยมเอามาด้วย ซึ่งสิ่งที่นายเหี้ยมเอามา คือ เจ้าบิ๊ก สุนัขจรจัดตัวใหญ่ที่อยู่ที่โรงงานนั้นเอง ซึ่งมันไม่ใช่ใหย่แต่ตัว แต่ควยใหญ่อีกต่างหาก...(จะว่าไปความดุดันในการเย็ดของเจ้าบิ๊กนั้น ก็พอๆ กับเจ้าพวกสุนัขจรจัดที่บ้านของบีมเลย แต่ขนาดลำควยของไอ้บิ๊กนั้นใหญ่กว่าค่ะ...)

อ้อ ลืมบอกไป พอนายเหี้ยมา บี เค้าไปปลุก บีมค่ะ บีมเลยถึงได้ลุกขึ้นลงมาต้อนรับพร้อมกับบี ก่อนจะตกใจอุทานอย่างที่เห็นนั้นแหละค่ะ...

“นี่ คือทีเด็ดที่กูเอามาฝากมึงไง อีบี ผัวใหม่ของมึงในคืนนี้..” นายเหี้ยมไม่สนใจกับคำอุทานของบีม และหันไปเอ่ยบอกแก่ บี ซึ่ง บีนั้นก็ทำหน้าไม่ค่อยถูกเล็กน้อย....ก่อนที่เธอจะตอบรับอย่างสั้นๆ...

“ค่ะ..” ถึงแม้ บี จะตอบรับอย่างว่าง่าย แต่บีมไม่เห็นด้วยค่ะ..ไม่ใช่ว่าหึงเจ้าบิ๊กมันนะ (ถึงเจ้าบิ๊กจะเคยเป็นผัวบีมมาก่อนก็เถอะ) แต่ที่แย้งนี่เพราะเป็นห่วง น้องสาวของบีมจริงๆค่ะ....

“พี่เหี้ยมค่ะ...มันจะดีเหรอค่ะ บี เค้าท้องอยู่นะค่ะ..” บีมเอ่ยแย้งอย่างไม่เห็นด้วยอย่างสุภาพที่สุด ใช่เธอเป็นห่วงผู้เป็นน้อง เพราะเธอรู้ดีว่า ควยของเจ้าบิ๊กยาวใหญ่ขนาดไหน...โดนไปทีแทบหีพัง แถมนี่ บี ยังท้องอยู่ ถ้าโดนไปไม่ถึงกับแท้งเหรอ?
แน่นอนว่าคำแย้งนั้น ก็ทำให้นายเหี้ยมมองหางตาด้วยท่าทีที่น่ากลัว....

“ขนาดน้องมึงยังไม่ว่าอะไรเลย แล้วมึงจะห่วงแทนมันทำไมหา..” นายเหี้ยมตอบบีมด้วยน้ำเสียงอย่างดุๆ ขณะที่บี นั้นก็มีท่าทีเริ่มที่จะไปผสมพันธ์กะเจ้าบิ๊กตามที่ นายเหี้ยมต้องการอย่างโดยดี..เธอที่ลงนั่งตรงหน้าของเจ้าบิ๊กและค่อยขยับร่างให้อยู่ในสภาพโก้งตูดเยี่ยงตัวเมีย...

“ตะ แต่ แต่ว่า...” บีมที่ยังคงไม่เห็นด้วย แต่พอเจอแววตาและท่าทีอย่างดุๆของมันนั้น เอก็ถึงกับต้องหยุดที่จะเอ่ยแย้งนั้น ได้จ้องมองดู สิ่งที่จะเกิดขึ้นกับน้องสาวของเธอ...

“อือออ...อาาาาาา..อาาาาาา..อาาาาาา..” เสียงครวญของบี ที่เอ่ยร้องอย่างดังขึ้นไม่หยุด ซึ่งเธอก็เอ่ยพร้อมกับขยับสับส่ายสะโพกกลมๆตามความเสียวของลิ้นของเจ้าบิ๊ก....

“อือออ อูยยยยยยย...” บี ที่แหงกหน้าเอ่ยร้องครวญด้วยท่าทีที่เสียวอย่างถูกใจ แต่ก็เสียวได้เวลานี้แหละ เดี๋ยวตอนโดนควยของเจ้าบิ๊กไป บีได้สะอึก แน่ ใช่เหมือนตอนที่ บีมนั้นแหละค่ะ...

และไม่กี่อึดใจทุกอย่างก็เป็นไปตามคาด หลังจากที่ บี นั้นส่งเสียงครางอย่างเสียวๆจากลีลาการเลียของเจ้าบิ๊กสุนัขไทยจรจัดร่างใหญ่ที่พอๆกับสุนัขฝรั่งบางพันธ์นั้น..จนเสร็จสมไป 1 รอบ เจ้าบิ๊กนั้นก็เริ่มขยับขึ้นขี่ยังบันท้ายของ บี อดีต ดาวมหาลัยของมหาลัยชื่อดัง....

และทันทีที่มันขึ้นขี่...สีหน้าและท่าทีของบีก็เปลี่ยนไปสงสัย บีจะเริ่มรู้ตัวแล้วว่า ควยของเจ้าบิ๊กมันต่างจากหมาตัวอื่นมากไม่ทันที่ บี จะทำอะไร เธอก็ต้องสะดุ้งและ หวีดร้องลั่น เพราะเพียงเสี้ยวอึดใจหลังจากที่เจ้าบิ๊กขึ้นขี่ มันก็ทำการสอดใส่ควยเข้าไปในหีอย่างทันที..

“อือออออออออออออออออออออออออออออออ....อ๊างงงงงงงงงงงงงงงงงงง....” เสียงของบีที่เอ่ยปากร้องลั่น อย่างตาโต ด้วยความเสียว และบีก็น่าจะจุกกับ ขนาดควยของไอ้บิ๊กไม่น้อยเลยค่ะ ขณะที่เจ้าบิ๊กหลังสอดควย มันก็ตั้งหน้าตั้งตากระเด้าปี้หีตัวเมียระดับดาสวมหาลัย อย่างน้องสาวของบีม คนนี้ทันที...

“อือออ....อาาาาาา..อาาาาาา..อาาาาาา..พี่บีม ชะ ช่วยบีด้วย ควย ควยของมัน..โอยยยย....” บี ที่ร้องครวญครางนั้นก็แหงกหน้าขึ้นมาเอ่ยร้องขอความช่วยเหลือด้วยความจุก อย่างทรมานจากขนาดของลำควยของเจ้าบิ๊ก ซึ่งบีมก็อยากจะช่วยอยู่หรอก แต่ช่วยไม่ได้ เพราะลองเจ้าบิ๊กสอดควยเข้าไปและเดินหน้ากระเด้าหีอย่างเต็มสูบแล้วละก็....

บีมกล้าพูดได้เต็มปากเลยว่า ไม่มีทางที่จะเอามันออก หรือ ไม่มีทางที่จะสลัดหรือผลักมันให้ออกไปได้เลยค่ะ ที่กล้าพูดแบบนี้ เพราะมาจากประสบการณ์ส่วนตัวที่มีอะไรกับเจ้าบิ๊กค่ะ...

ภาพของสาวหน้าหวานผมสั้นที่กำลังนอนโก้งตูด โดยมีร่างของสุนัขจรจัดพันธ์ทางตัวใหญ่ นั้นขึ้นขี่คร่อมอยู่บนแผ่นหลังของเธอ ซึ่งขนาดความใหญ่ของมันนั้นก็เล่นแทบเกือบจะบังร่างของ บี มิดเลย ถ้ามองจากมุมบน (มุมสูงลงมา) หรือมองจากด้านหลัง เข้ามาละก็ ไม่เห็นตัวของบีแน่ๆ...ซึ่งมันก็ขึ้นขี่พร้อมกับกระเด้าควยเข้าใส่อย่างถี่ยิบไม่หยุด....

ภาพดั่งกล่าวที่เริ่มทำให้ลมหายใจของบีม นั้นเริ่มปั่นป่วน เพราะภาพที่เกิดขึ้นนั้นมันก็ทำให้เธอหวนนึกถึงสภาพของตนเอง ในตอนที่ถูกเจ้าบิ๊กนั้นกระทำนั้น ซึ่งสภาพของเธอก็จะไม่แตกต่างจากบี เลย โดนมันขึ้นขี่ อย่างมิดจนแทบไม่เห็นตัวของเธอแบบนี้...

ขณะที่บีมมอง บี ผู้เป็นน้องสาวที่กำลังโดนเจ้าบิ๊กซอยควยใส่ไม่ยั้งนั้น เธอก็เริ่มมีท่าทีเงี่ยนๆขึ้นมาอย่างนิดๆ ริมฝีปากที่ค่อยๆขยับอย่างก่ำกลืนน้ำลายลงคออย่างยากเย็นนิดๆ ก่อนที่เธอจะต้องสะดุ้งเล็กน้อย กับมือไม้ที่เข้ามาลูบไล้เรือนร่างของเธอจากทางด้านหลัง ซึ่งผู้ที่ขยับมือไม้เข้าลูบไล้นั้นก็ไม่ใช่ใครที่ไหน นายเหี้ยมนั้นเอง...

ใช่ไม่รู้เขาเข้ามาโอบกอดทางด้านหลังของบีมตั้งแต่เมื่อไรก็ไม่ทราบ และพอบีมเห็นเจ้าของมือดั่งกล่าวเป็นเขา บีมก็ไม่ได้เอ่ยหรือมีมีท่าทีใดๆ เพียงแต่ หันกลับไปมอง บี ที่กำลังถูกเจ้าบิ๊กเย็ดจนครางระงมอยู่นั้นต่อ...ปล่อยให้นายเหี้ยมเขาขยับมือไม้เข้าลูบคล่ำตามร่างกายของบีมอย่างตามใจชอบ...

แน่นอนค่ะว่า บีมก็ค่อยๆเอ่ยปากครางอย่างเบาๆกับมือหยาบๆของเขาที่เข้าล้วงเข้าลูบบีบขยำทรวดอกของบีม..และไม่พียงแค่ทรวดอกที่กำลังถูกบีบคลึงไปมาเท่านั้น ช่วงล่างของบีมเองก็ไม่รอดค่ะ ใช่มือไม้ของนายเหี้ยมก็ค่อยๆเข้าล้วงเข้าไปเกี่ยวแยงเข้าไปในหีของบีม....

“อืออออ....อืออออ...” บีมที่ค่อยๆเอ่ยปากครางเบาๆด้วยความเสียวจากการกระทำนั้นของเขา...

“แฉะเอาการเลยนะ อย่าบอกนะว่าเห็นน้องมึงเย็ดกะหมาแล้วมึงมีอารมณ์นะอีบีม...” นายเหี้ยมที่เอ่ยกระซิบที่ข้างหู ซึ่งถ้อยคำนั้นก็ทำให้สีหน้าของบีมที่เริ่มระเรือแดงนั้นก็แดงจัดมากกว่าเดิมเล็กน้อย...

“อือออ...ถ้าบีมบอกว่า ใช่..พี่เหี้ยมจะคลายความเงี่ยนให้บีมมัยค่ะ...” บีมที่เอ่ยตอบและหันหน้าไปหานายเหี้ยมเล็กน้อย ซึ่งนายเหี้ยมนั้น ก็แสยะยิ้มอย่างโฉดชั่วและเอ่ยตอบสั้นๆว่า...

“แน่นอนสิ..” เค้าเอ่ยพร้อมกับดึงร่างของบีมเข้ามาจูบปากทันที แถมไม่ใช่การจูบปากธรรมดา หากเป็นการจูบปากแลกลิ้นด้วยค่ะ...

“อือออออ...อืออออ...อือออ..” เสียงครางในลำคอของบีมที่เอ่ยร้อง ขณะที่ปลายลิ้นของบีมกับนายเหี้ยมต่างตวัดสัมผัสกันอย่างไปมา และแล้ว ร่างของบีมก็ถูกนายเหี้ยมพาไปยังที่โซฟา ซึ่งอยู่ห่างจากตรงจุดที่ บี กำลังโก้งตูดโดนเจ้าบิ๊กล่ออยู่นั้น

“อืออออออ...” เสียงร้องเบาๆของบีมที่เอ่ยร้อง..ขณะที่เสื้อคอกลมที่ใส่อยู่บ้านนั้นก็ถูกจับถลกขึ้น ให้เห็นนมขาวอวบอิ่มทั้ง 2 เต้านั้น แน่นอนว่านายเหี้ยมก็จ้องมองนมทั้ง 2 เต้าของบีมอย่างยิ้มกรุ่มกริ่ม...ก่อนที่เค้าจะก้มลงสร้างความสยิวให้กับบีมด้วยการดูดกินนมของบีมค่ะ...

“อูยยยยย อาาาาาา...อาาาาาา...” เสียงครางที่เอ่ยร้อง ท่ามกลางเสียงดูดหน้าอกที่ดังเชิงตะกละตะกรามก็ไม่ป่านนั้น..

“อืออออ เบาหน่อยสิค่ะ พี่เหี้ยม เดี๋ยวนมบีมช้ำหมดพอดีค่ะ..” เธอที่เอ่ยร้องขอ จากการกระทำของอีกฝ่าย แต่ทุกครั้งที่เฮเอ่ยแบบนี้ก็ไม่เคยที่อีกฝ่ายจะทำตามคำกล่าวนั้นของเธอเลยสักครั้ง ใช่ไม่เคยมีท่าทีจะทะนุถนอมเบาในการดูดนมเธอเลย เห้นมีแต่กระทำแรงขึ้นกว่าเดิมทันทีที่เธอเอ่ยกล่าวแบบนั้นด้วยซ้ำ...

“อืออออ อูยยยยยย...” บีมที่เอ่ยร้องด้วยสีหน้าที่เหยเก กับริมฝีปากของอีกฝ่ายที่เมมปากดูดหน้าอกของเธออย่างแนบแน่น ก่อนจะผละปากออก ให้เห็นรอยตีตราที่เค้าได้สร้างขึ้นเมื่อครู่นั้น วึ่งนายเหี้ยมก็ง่วนสนุกกับหน้าอกทั้ง 2 ของเธออยู่สักพัก ก่อนที่เค้าจะเลื้อยลงไปด้านล่าง เพื่อเล่นอะไรที่ลึกล้ำและสร้างความเสียวให้กับเธอยิ่งกว่าหน้าอกหน้าใจนั้น...

ตอนนั้นก็ทำให้บีมเริ่มกังวลเหมือนกันว่า ถ้าเค้าเล่น เลีย หีของบีมจะรู้มัยนะ ว่าเมื่อคืนบีมไปเย็ดกะพวกสุนัขจรจัดหน้าบ้านมานะ....ใช่คงไม่รู้หรอกมัง เพราะเธอก็ทำความสะอาดอย่างดีแล้ว เค้าคงไม่รู้หรอก...

“อือออออออ...” เสียงร้องที่เอ่ย พร้อมกับกางเกงขาสั้นที่ใส่อยู่บ้านนั้น ได้หลุดลอยออกไป...

“อ้าวๆ...นี่หี มึงบวมนี่ มิน่าละ คอนที่ลูบๆแยงๆถึงได้รู้สึกแปลกๆ...” นายเหี้ยมเอ่ยขึ้นทันทีที่ แบะขาของบีมถ่างอย่างอ้าซ่า หลังจากที่เค้าถอดกางเกงของบีมและโยนมันออกไปนั้น..

“อืมม จะว่าไป เมื่อวาน หีมึงก็ยังไม่บวมขนาดนี้เลยนี่..” นายเหี้ยมเอ่ยต่อด้วยความสงสัย ซึ่งบีมก็เริ่มเหงื่อตกค่ะ เพราะอย่างที่เค้าว่า เมื่อวานตอนบ่าย ที่เค้าล่อ บีมถึง 3 น้ำ นั้นหีบีมยังไม่เยินบวมเจ่อแบบนี้....

“เป็นผลงานที่กูทำกับมึงเมื่อวานเหรอ? อีบีม..” เค้าแหงกหน้าขึ้นมาเอ่ยถาม..

“อือออ...ค่ะ..” บีมพยักหน้าตอบเค้าอย่างโป๊ปด ก็จะไม่ให้โป๊ปดได้ไง เพราะถ้าขืนตอบตามความจริงไป มีหวังได้ไปโก้งตูดให้พวกสุนัขจรจัดเย็ดอีกรอบแน่...

“หึ เอาเถอะ ก็มันน่าจะบวมอยู่หรอก รับควยคนงานเป็นสิบๆคนแล้ว ยังมาโดนกูเย็ดต่อแบบนี้นะ..” นายเหี้ยมเอ่ย ด้วยสีหน้าที่ยังคงสงสัยอยู่ ก่อนที่จะก้มหน้าเลียหีเจ่อบวมหน่อยๆของบีมนั้น ซึ่งมันก็เป็นอะไรที่ทั้งเจ็บและเสียวค่ะ (อย่าว่าแต่ตอนที่กำลังเลียอยู่นี่เลย มันเจ็บๆเสียวๆตั้งแต่ตอนลูบตอนแยงแล้ว..)

“อูยยยยยยยย ....อาาาาาา...อาาาาาา...อาาาาาา...” บีม สาวสวยผมดำยาวที่ส่งเสียงครวญครางดัง ใบหน้าของเธอที่แหงกและสะบัดไปมาในบางครั้งด้วยความเสียวจากลีลาชิวหาของนายเหี้ยมที่แหย่แยงเลียเข้ามานั้น...

“อูยยย พี่เหี้ยมค่ะ พี่เหี้ยมม..” บีมที่เอ่ยพล่ามเรียกชื่อของอีกฝ่ายด้วยความเสียว ขณะที่เค้าก็ยังประกบปากดูดเลียหีของบีมจนแฉะเยิ้ม ก่อนที่อีกสักพักเค้าจะขยับกายอย่างลุกขึ้น และเอาท่อนเอ็นนั้นเข้าถูไถที่ปากหีที่แฉะเยิ้มของบีม...

“เรียกกูทำไม หือ อีบีม..” นายเหี้ยมที่ขยับกายลุกขึ้นนั้น ก็เอ่ยปากถาม พร้อมกับเอาท่อนเอ็นอันใหญ่ยาวที่บีมคุ้นเคยอย่างดีนั้น เข้าถูไถที่รอยแยกแห่งความเสียวของบีม....

“อูยยยยย บีมไม่ไหวแล้วค่ะ เย็ดบีมเถอะค่ะ เย็ดหีของบีมเถอะค่ะ พี่เหี้ยม..” เสียงร้องตอบของบีมที่เอ่ยอย่างก้มลงมองยังลำควยที่ยังคงขยับถูไถที่รูหีของเธออย่างไปมานั้น ทั้งริมฝีปากและมือไม้ต่างก็สูดปากและก่ำแน่นด้วยความเสียวนั้น..

“เย็ด? เย็ดที่หีเยินๆของมึงเนี่ยเหรอ?...” นายเหี้ยมถามกลับ..แน่นอนว่าคำถามนั้นเธอก็ตอบกลับทันที...

“ค่ะ....” บีมเอ่ยพร้อมกับกระดกหีเสียดสีกับลำควยของเขา ซึ่งนั้นทำให้นายเหี้ยมยิ้มกว้าง และทำการสนองตามที่เธอต้องการด้วยการเอาลำควยนั้นสอดใส่เข้าไปในหีของเธออย่างทันที...

“อะ อือออออออออออออออออออออออออออ....” เสียงร้องของบีมที่เอ่ยร้องลั่นขึ้น เมื่อลำควยของเขาหายเข้าไปในหีของเธอทั้งด้าม ก่อนที่เสียงครวญครางนั้นจะเอ่ยร้องอย่างต่อเนื่อง ทันทีที่เขาขยับซอยควยเย็ดหีของเธอ....

“อาาาาาา...อาาาาาา...อาาาาาา...อาาาาาา...อาาาาาา...อาาาาาา...” เสียงร้องที่ดังต่อเนื่องไม่หยุดใบหน้าที่สลวยที่แดงก่ำด้วยความเสียวจากลำควยที่กำลังกระหน่ำเข้ามานั้น...

“อืออออ...พี่เหี้ยมค่ะ พี่เหี้ยม...” บีมที่ค่อยๆแหงกหน้าเอ่ยพล่ามเรียกชื่อเค้า พร้อมกับขยับมือไม้เข้ากอดคล้องคอของอีกฝ่าย ซึ่งอีกฝ่ายนั้นก็อมยิ้ม และก้มโน้มลงมาเพื่อทำการสัมผัสริมฝีปากของเธอ ขณะที่มือไม้ของเขานั้นก็ยังจับต้นขาทั้ง 2 และขยับกระหน่ำท่อนเอ็นใส่อย่างไม่หยุด....

“เป็นไง รสควยของกูนะ อร่อยมัย..” นายเหี้ยมถาม หลังจากจูบปากของบีมเสร็จ ซึ่งบีมยังคงอ้าปากแลบลิ้นยื่นยาวออกมา และเธอก็เอ่ยตอบด้วยท่าทีและหน้าตาที่เสียวซ่านว่า...

“ค่ะ อร่อยค่ะ อร่อยมากๆเลยค่ะ ทำบีมเยอะๆเลยนะค่ะ เย็ดบีมเยอะๆนะค่ะ..”

“เออ....ไม่ต้องห่วง..เดี๋ยวกูจะกระหน่ำหีมึงไม่เลี้ยงเลยละ...” นายเหี้ยมเอ่ย และหลังจากนั้นเค้าก็กระทำตามที่ว่าจริงๆ กระหน่ำควยถลุงหีของบีมอย่างไม่เลี้ยง เล่นเอาบีมครางไม่เป็นผู้เป็นคน น้ำหีแตกแล้วแตกอีกเลยค่ะ...

จะว่าไปบีมก็ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกันว่าทำไมคืนนี้ตัวเองถึงได้มีอารมณ์มากมายแถมเสร็จได้ไวแบบนี้...เพราะมีอารมณ์จากการที่เห็น บี เย็ดกับเจ้าบิ๊กงั้นเหรอ?....

ส่วนบีนะเหรอค่ะ ขณะที่บีมเย็ดกับนายเหี้ยมได้สักพัก เสียงของบีมก็เอ่ยร้องลั่นขึ้นค่ะ แต่บีมไม่ได้แหงกไปมองหรอก ว่าน้องสาวบีม นั้นร้องแบบนั้นทำไม (ก็เป็นห่วงเหมือนกัน) แต่นายเหี้ยมเค้าก็เหมือนรู้ใจค่ะ บอกกับบีมว่า ‘ไม่ต้องห่วงน้องมึงหรอก ก็แค่ติดเป้งกับเจ้าบิ๊กมันนะ..’

พอได้ยินแบบนั้น บีมก็โล่งอกค่ะ ก่อนจะกอดรัดร่างของนายเหี้ยมเอ่ยปากให้เค้าเย็ดบีมต่อ...เห็นบีมเจ็บหีแบบนี้ คืนนั้นหีบีมโดนกระหน่ำไป 2 ดอก ก่อนตบท้ายด้วยการถูกเย็ดตูดอีก 1 น้ำ....เล่นเอาบีมครางหงิงๆนอนหมดแรงอย่างหมดสภาพอยู่บนโซฟาเลยละค่ะ....
ร่างของบีมที่นอนฟุบบนโซฟาในท่าสุดท้ายที่เย่อกันนั้น ซึ่งบีมก็นอนหน้าคว่ำไปยังพนั่กพิ่งของโซฟา มิได้นอนตามยาวของโซฟาค่ะ....และขณะที่นอนหอบครางเบาๆอยู่นั้น บีมก็ต้องสะดุ้งนิดๆ เมื่อมีบางอย่างมาดมมาเลียหีของบีม พอบีมหันไปก็ต้องตกใจค่ะ เพราะสิ่งที่กระทำกับบีมอย่างงั้น คือเจ้าบิ๊ก...

“จะ ทำอะไรนะ เจ้าบิ๊กไม่นะ...ไม่...” บีมที่เอ่ยทันทีที่หันไปเห็นว่าเป็นมัน และแทนที่มันจะหยุดตามคำพูดนั้นของบีม มันกลับไม่ทำตามนั้นค่ะ มันกลับโดดขึ้นขี่หลังของบีมแทน...

“ไม่นะ.....อะ อาาาาาา าาาาาา าาาาาา าาาาาา...” บีมร้อง ก่อนจะสะดุ้งและครางดังในไม่กี่เสี้ยววินาที หลังจากที่มันขึ้นขี่บนหลังของบีมได้ ใช่ค่ะ บีมโดนเจ้าบิ๊กมันเย็ดค่ะ และมันพอสอดควยได้ก็กระเด้าหีบีมอย่างเอาเป็นเอาตายราวอดอยากมาจากไหน ก็ไม่รู้ ทั้งๆ ที่เมื่อกี้ก็เพิ่งฟาดตัวเมียสวยๆไป 1 ตัวแทนๆ ตัวเมียที่ว่า ก็ บี น้องสาวของบีมยังไงละค่ะ...

“อาาาาาา...อาาาาาา...อาาาาาา...อาาาาาา...อาาาาาา...อาาาาาา...อาาาาาา...อาาาาาา...” เสียงครวญครางของบีมที่เอ่ยร้องอย่างดังขึ้น จนนายเหี้ยมที่เดินออกไปนั้นก็ต้องกลับมาดูด้วยความสงสัย ก่อนที่จะหัวเราะและเอ่ยราวกับอิจฉาเจ้าบิ๊กว่า....

“กู ชักอิจฉามึงแล้วสิ ไอ้บิ๊ก แค่คืนเดียว มึงก็ได้ล่อทั้งพี่ทั้งน้องเลยนะ..” นายเหี้ยมเอ่ยและจ้องมองบีมที่ถูกมันเย็ดอย่างอมยิ้ม และในคืนนั้นบีมก็ปิดเกมสวาทด้วยควยของเจ้าบิ๊กมันค่ะ ซึ่งมันเล่นทำเอาอาทิตย์นั้น บีมได้นอนอยู่บ้าน ไม่สามารถไปเป็นกระหรี่ประจำโรงงานได้..... (ที่จริงส่วนหนึ่งจะโทษเจ้าบิ๊กมันก็ไม่ได้ ถ้าบีมไม่เงี่ยนอยากลองของกับพวกสุนัขจรจัดพวกนั้นละก็...)

หลังจากนั้น ทุกอย่างก็เป็นเหมือนวันคืนที่ผ่านมา...อย่างไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง บีมยังคงทำหน้าที่เป็นกระหรี่ประจำโรงงาน แหกหีให้ คนงาน ยาม สุนัข ได้เย็ดเล่นกันสนุกสนาน....ส่วนบี ที่ท้องโย่อยู่ก็ รับใช้แต่นายเหี้ยม กับพวกสุนัขจรจัด(ถึงบอกว่ามีนายเหี้ยมด้วย แต่บีมกลับมาทีไร ก็มักเห็นบี กำลังติดเป้งกับพวกสุนัขจรจัดทุกทีเลย...)...แต่ในช่วงหลังๆบีก็ไม่ได้รับใช้ใครแล้วค่ะ ไม่ว่า คนหรือ หมา เพราะบีนั้น เริ่มใกล้คลอดเต็มที่แล้ว....และพอใกล้จะคลอด นายเหี้ยมก็พา บี ไปคลอดยังที่แห่งหนึ่ง และพา บี กลับมา ในอีก 2-3เดือนต่อมา หลังจากคลอดเสร็จ...(อ้อ บี ได้ลูกสาวค่ะ...)

และงานแรกของบี หลังจากที่พักพื้นจนหายดีแล้ว คือการไปฝึกงานที่โรงงานกับบีมค่ะ.....ซึ่งมันเป็นอะไรที่ตื่นตาตื่นใจของพวกคนงานมากๆ ที่ได้เห็นพี่น้องเจ้าของโรงงานอย่างบีม-บีอยู่ในฐานะกระหรี่ร่านควย...ซึ่งลีลาและท่วงท่าของ บี นั้นก็เจนจัดมากๆ จนภายหลัง พวกคนงานขนานนาม บีม-บีว่า เป็น กระหรี่พี่น้องสุดร่านค่ะ..

TO....Be....

คุยหลังเรื่อง

เป็นตอนที่โหดตอนหนึ่ง มาอ่านอีกที ก่อนลง แต่งไปได้ไงนะ อีตาคนแต่งมันใช่คนมัยเนี่ย....เฮ้อ.......

6 ความคิดเห็น:

  1. มาแล้ว มาแล้วภาค 4 555
    ขอบคุณครับผม

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณครับ รอมานาน

    ตอบลบ
  3. ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  4. ยอดเยี่ยมมากเลยครับ ติดตามเป็นกำลังใจให้อยู่นะครับ

    ตอบลบ
  5. ขอบคุณมากครับ
    เป็นตอนที่ครบเครื่องได้อารมณ์จริงๆครับ

    ตอบลบ
  6. ขอบคุณครับ มาแล้ว สนุกมากครับ รอภาค 5 ครับผม

    ตอบลบ