กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันอังคารที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

เรื่องของเธอกับผม เรื่องที่ 2 ยาม (11)

เรื่องของเธอกับผม เรื่องที่ 2 ยาม (11)

หลังจากที่ ฟ้าโดนพาไปยังห้องควบคุมกล้องวงจรปิด ให้ยาม 2 คนเย็ดเล่น.... ฟ้าก็โดนพวกเขาจูงเหมือนหมาน้อยอีกครั้งและพาฟ้าไปยังสถานที่ถัดไป และน่าจะเป็นสถานทีสุดท้ายในค่ำคืนนี้แล้วนะ (คิดว่า) ซึ่งสถานที่ที่ๆว่านั้น ก็คือ ห้องพักผ่อนของพวกยามนั้นเอง...

แต่ก่อนจะฟังเรื่องราวต่อ...ฟ้าขอเล่าอะไรให้ฟังสักหน่อยนะค่ะ ซึ่งมันเกี่ยวกับช่วงท้ายของตอนที่แล้ว นิดหน่อย หากเพื่อนๆ พอจำได้ ในช่วงท้ายของตอนที่แล้ว หลังจากฟ้าโดนเย็ดเสร็จ ฟ้าก็โดนยามคนที่เย็ดเสร็จนั้น เอาเทปกาวมาแปะปิดหีของฟ้า เพื่อไม่ให้น้ำควยไหลเยิ้มออกมา ตรงนี้แหละที่ฟ้าจะเล่าขยาย ความให้เพื่อนๆฟัง คือ ฟ้าไม่ได้เพิ่งจะโดนพวกพี่ชาติ หรือ พวกพี่ยาม เอาเทปกาวแปะปิดหีของน้ำฟ้าเป็นครั้งแรกนะค่ะ แต่โดนมาหลายครั้งแล้ว...

ยังพอจำได้มัยค่ะ? ที่ฟ้าเคยเล่าไว้ในช่วงแรกๆของบทนี้ ที่ ฟ้าเล่าว่า มักโดนพี่ชาติ กับ พวกยาม จับเย็ดรุมโทรม ในช่วงใกล้ไข่ตก ถึง 14 ครั้งติดด้วยกัน  พอว่าถึงตรงนี้ เพื่อนๆคงถามฟ้าว่า ‘แล้วมันเกี่ยวอะไรกับเรื่องเทปกาว? ’ มันเกี่ยวตรงที่ พวกเขาใช้วิธีนี้ หมายจะให้ฟ้าท้องโย้กะพวกเขานั้นเอง...

ส่วนใครเป็นคนต้นคิดนั้น ฟ้าเองก็ไม่รู้เหมือนกัน รู้แต่ว่า พวกเขาเห็นดีเห็นงาม กับวิธีนี้ และเชื่อว่า น่าจะทำให้ฟ้าท้องกะพวกเขาได้...จึงทำให้ช่วงหนึ่ง ฟ้าโดนพวกเขาเอาเทปกาวมาแปะปิดหีเป็นประจำ หลังจากที่ฟ้าโดนพวกเขารุมเย็ด แตกในจนน้ำควยเต็มล้นหี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว...

แต่พวกเขาก็เกือบจะทำสำเร็จนะ ยังจำกันได้มัยค่ะ? ว่าฟ้าเคยเฉียดตั้งท้องจริงๆ 4 ครั้ง จากการโดนปั๊มเด็ก 14 ครั้ง ซึ่ง 1ใน 4 ครั้งนั้น ก็เป็นฝีมือของพวกพี่ชาติกะยาม ที่ใช้วิธีการนี้แหละ (ส่วนอีก 3 ครั้งนั้น ฟ้าเฉียดท้องกะฮันนะค่ะ)



ในตอนนั้น ตอนที่ฟ้าเสียท่าเกือบท้องโย้ให้กับพวกพี่ชาตินั้น ทำเอาใจเสีย และเสียววาบมากๆ เพราะคิดว่าไม่รอดแน่ๆ ได้ท้องโย้แหงๆ ก็ ยาคุมไม่ได้ทาน แถมโดนพวกเขารุมโทรมเย็ดสดแตกใน ในวันไข่ตกอีก ก่อนจะตบท้ายด้วยการโดนเอาเทปกาวแปะปิดหีไว้ และที่แย่ที่สุด คือ ตัวฟ้านี่แหละ ที่ดันเหนื่อยดันเพลียหลับเป็นวันๆ ปล่อยมีน้ำควยคั่งอยู่ในหีในวันไข่ตกอยู่วันหนึ่งเต็มๆ.... เล่นเอาฟ้าเกือบหายซ่าเลย....

แต่สุดท้าย...ฟ้าก็รอดมาได้ และก็ ยัง งง จนถึงทุกวันนี้ ว่า ไม่ท้องได้ไง....อย่าว่า แต่คราวที่ฟ้าเล่าให้ฟังเลย แม้แต่ตอน 3 ครั้งที่เกือบท้องกะฮันนะ ฟ้าก็ยัง งง เช่นกัน ว่า รอดได้ไงนะ...เรื่องที่ฟ้าอยากเล่าก็มีแค่นี้ค่ะ ตอนนี้เราไปฟังเรื่องราวหลักกันต่อดีกว่าค่ะ....

อย่างที่บอกไปในบรรทัดแรกๆว่า หลังจากที่โดนเย็ดในห้องควบคุมกล้องวงจรปิดเสร็จ ฟ้าก็โดนพวกเขาจูงเป็นหมาน้อยอีกครั้ง พร้อมกับมุ่งหน้าไปยังห้องพักของยาม...แต่การไปเจ้าห้องที่ว่านั้น มันก็ค่อนข้างยุ่งยากเล็กน้อย เพราะมันอยู่อีกด้านของตึก ซึ่งการจะไปด้านนั้นก็ต้องฝ่าที่จอดรถที่คั่นกลางไปก่อนค่ะ ถึงฟ้าจะบอกว่ายุ่งยาก แต่ฟ้าก็เคยฝ่าไปถึงห้องนั้นในสภาพแก้ผ้ามา 2-3 ครั้งแล้วค่ะ....

“รีบเดินหน่อยละ เพราะมึงก็คงไม่อยากให้ใครมาเจอ ในสภาพนี้ใช่มัย อีฟ้า...” เสียงของชายฉกรรจ์ที่ถือสายจูงที่เอ่ยกล่าวบอกเธอ ขณะจูงเธอฝ่าที่จอดรถเพื่อไปยังห้องที่เป็นจุดหมายนั้น ซึ่งฟ้าก็ไม่ได้ตอบอะไรแก่ชายคนนั้น แต่ก็ใช่ ที่ฟ้าไม่อยากให้ใครเห็นสภาพฟ้าในเวลานี้แน่นอน...

ถึงแม้ฟ้าจะเคยบอกว่า เคยฝ่าไปที่ห้องนั้นในสภาพแก้ผ้า 2-3 ครั้งได้ แต่นั้นก็ไม่ได้หมายความว่าจะทำให้ฟ้าชินแต่อย่างใด ยังคงเสียววาบทุกครั้งที่เห็นแสงไฟของรถขับผ่านมา ถึงแม้รถพวกนั้นจะไม่ได้เลี้ยววาบมายังที่คอนโดก็ตาม...ประมาณว่าแค่ขับผ่าน หรือมีแสงแวบๆวาบๆ ก็ทำเอาฟ้าหวิวๆเสียวๆแล้วละค่ะ ซึ่งครั้งนี้ก็เช่นกัน มีแสงแวบๆมาตั้ง 2 รอบ 3 รอบ..

โดยที่ฟ้าก็ใช้เวลาสักพักในการฝ่าไปถึงห้องที่เป็นจุดเหมาย ซึ่งจริงแล้วห้องดั่งกล่าวก็ไม่เชิงเรียกว่าห้องพักของยามหรอกค่ะ ถ้าเรียกให้ถูกน่าจะบอกว่า เป็น ห้องออฟฟิคของพวกยาม ก็คงได้...

โดยห้องนั้นก็เป็นลักษณะ 2 ห้องติด ห้องแรกเป็นห้องเหมือนออฟฟิคของยาม ซึ่งก็ไม่มีอะไร แค่ โต๊ะเก้าอี้ 2 ตัว กับบอร์ดตาราง ซึ่งห้องนี้อย่าไปสนใจเลยไปสนใจอีกห้องหนึ่งดีกว่า ซึ่งอีกห้องนั้น ก็เหมือนมีไว้กินข้าว มีตู้เก็บของด้วย อ้อ มีห้องน้ำด้วยค่ะ แล้วห้องนี้แหละ ที่บางครั้งโดนใช้เป็นห้องเชือดฟ้า.....

“ช้าจังเลย พวกกูรอจนเซ็งแล้วนะ อีฟ้า..” เสียงเชิงบ่นของชายคนหนึ่งที่เอ่ยดังขึ้นทันทีที่ฟ้าเข้าไปในห้องนั้น...ซึ่งฟ้าก็ชะงักเล็กน้อย เพราะเหล่าคนที่รออยู่ในห้องนั้น มีด้วยกัน 3 กลุ่ม คือ พวกที่เย็ดฟ้าข้างบน // พวกยามที่อยู่เวรข้างล่าง และ พี่วิน มอเตอร์ไซค์ และจำนวนคนที่รอฟ้าอยู่ในห้องนั้นก็ค่อนข้างน่าตกใจมากๆค่ะ เพราะดูจากสายตาแล้วน่าจะ 20 กว่าคนได้

ใช่....วินาทีแรกที่ฟ้าเห็นจำนวนคนไม่สิจำนวนควยนั้น เล่นเอาสยองหีเลย....ก็ตอนข้างบนฟ้าก็โดนเย็ดมา 12 ควยแล้ว นี่จะต้องโดนอีก 20 กว่าควยเหรอ? และถ้าโดนจริงนี่ เท่ากับคืนส่งท้ายคืนนี้ ฟ้าโดนตั้ง 30 ควยเลยนะ...แต่ไม่ต้องห่วงหรอกค่ะ ก็ใช่ว่า ฟ้าจะไม่เคยโดนค่ะ คืนเดียว 30 ควยเนี่ย ก็ตอนที่อยู่เมืองนอก และโดนลักพาตัวจนกลายเป็นทาสกามของแก๊งนั้น ก็มีหลายครั้งอยู่ที่ ฟ้าโดนเย็ดคืนเดียว ด้วยจำนวนประมาณนี้อยู่ค่ะ..

นอกจากตอนเป็นทาสกามของแก๊งนั้น...ก็มี ตอนหลงกลไปเป็น “สก๊อย” ถึงตอนนั้นจำนวนควยที่โดนจะไม่ถึง 30 ควย แต่ก็โดนไปมากกว่า 20 ควยค่ะ...สรุป เรื่องไหวมัย ฟ้าคิดว่าน่าจะไหวอยู่นะ แต่หีฟ้าสิ จะพังมัยเนี่ย...เพราะระหว่างทางที่มาห้องนี้ พวกที่จูงฟ้าให้เหมือนกับหมาน้อยนั้น ก็มีย้ำฟ้าอยู่เรื่อยๆว่า ‘คืนนี้พวกเขาจะเล่นเอาให้หีฟ้าพังเลย’

และในระหว่างที่ฟ้าคิดกังวลอยู่นั้น....ก็มีชายคนหนึ่งที่อยู่ในกลุ่มที่รอฟ้าจากข้างบนแล้วเอ่ยขึ้นมาว่า...

“ในเมื่อมันมาแล้ว งั้นพวกผมขอตัวก่อนนะพี่ ฝากเล่นมันเยอะๆด้วยละ?...” ชายฉกรรจ์คนหนึ่งเอ่ยขึ้น ซึ่งเขากับพวกส่วนหนึ่ง (พวกที่ได้เล่นหีฟ้า บนห้องฟ้านั้น) ก็ได้เดินออกไปจากห้อง ราวกับว่าพวกเขาเหล่านั้นมาแค่ส่งฟ้ากับบอกเล่าว่าทำอะไรกับฟ้าตอนข้างบนนั้นบ้างเท่านั้น...แน่นอนว่าพอกลุ่มนั้น เดินออกไป ก็ทำให้ จำนวนคนที่จะเย็ดฟ้านั้นลดลง แต่ก็ลดลงไม่มากหรอกค่ะ จากเดิมที่ มีราวๆ 20 เศษๆ ตอนนี้ก็เหลืออยู่ประมาณ 14-15 คน....

“มึงไม่ต้องทำหน้าโล่งใจเลยอีกระหรี่ ถึง ‘ควย’ จะลดลง แต่ยังไงคืนนี้ มึงจะต้องโดนพวกกูเย็ดจนหีพังแน่...” ชายฉกรรจ์คนหนึ่งเอ่ยขึ้น ด้วยน้ำเสียงที่จริงจังและน่ากลัว ซึ่งการที่ชายคนนั้นเอ่ยถ้อยคำนั้นก็คงเพราะเห็นฟ้าทำสีหน้าที่ดูโล่งใจขึ้นแน่ๆ หลังเห็นบางส่วนเดินออกไป แน่นอนว่าฟ้าก็ไม่ได้คิดมากหรือรู้สึกกลัวในถ้อยคำนั้นเลย หากแต่หันไปมองยังชายคนที่เอ่ยถ้อยคำนั้น พร้อมกับยิ้มหวานเชิงยั่วเขา....

ทำไมฟ้าถึงไม่กลัวเหรอค่ะ? ก็ในเมื่อคนที่พูด รวมถึงคนอื่นๆที่อยู่ที่นี้ต่างก็เคยเย็ดฟ้ามาหลายครั้งแล้ว จึงทำให้ฟ้ารู้ไส้รู้พุงของพวกเขาเป็นอย่างดี กว่าครึ่งที่อยู่ที่นี้นั้น เป็นพวกที่เย็ดไม่ค่อยรุนแรงกับฟ้าซะเท่าไร....ถ้าเป็นเหมือนเมื่อครู่ ตอนที่โดนเย็ดบนห้องนั้น ฟ้าถึงค่อยกังวล และกลัวค่ะ เพราะตอนโดนเย็ดบนห้องนั้น มีแต่พวกอึดทึก และเย็ดแรงๆทั้งนั้น...(จะว่าไปตอนนี้ก็ยังรู้สึกตึงๆหีหน่อยๆเลย...)

แต่ตอนนี้มีเพียงแค่ครึ่งเดียวเท่านั้นที่เป็นพวกฮาร์ดคอร์ แล้วครึ่งหนึ่งของพวกสายฮาร์ดคอร์นั้น ก็เป็นพวกที่โดนฟ้าตัดกำลังไปแล้วด้วย (คือพวกที่สนุกกันข้างบนมารอบ 2 รอบแล้วนั้นเอง) ฉะนั้นไม่น่าจะเท่าไรค่ะ นี่ถ้าฟ้าอยู่ในช่วง เต็ม 100 ยังไม่โดนโทรมมาก่อนละก็... ฟ้าคงพูดได้เต็มปากว่า ‘สบายมาก’เลยด้วยซ้ำ..

“ก็เอาสิค่ะ...ฟ้าก็อยากรู้เหมือนกันว่า พวกพี่จะพังหีฟ้าได้จริงมัย?...” น้ำฟ้าตอบกลับด้วยรอยยิ้มที่แสนหวานอย่างไม่กลัวเกรง อ้อ!! เหตุผลอีกข้อที่ทำให้ฟ้าไม่กลัวถ้อยคำนั้น ก็เพราะพวกเขามักขู่แบบนี้บ่อยครั้งค่ะ ขู่หลายครั้งแต่ก็ไม่ยักกะพังหีฟ้าได้สักที มีแต่ทำให้บานเท่านั้นเอง....

“ถ้าอยากรู้ งั้นก็รีบคลานเข้ามาหาพวกกูสิ แล้วเดี๋ยวจะทำให้รู้เลย...” ชายฉกรรจ์คนหนึ่งเอ่ยตอบด้วยรอยยิ้ม ซึ่งไม่เพียงแต่เค้าเท่านั้นที่ฉีกยิ้มหากแต่ชายฉกรรจ์เกือบทุกคนนั้นก็ถึงกับยิ้มกว้างทันทีที่ได้ยินถ้อยคำเมื่อกี้ของน้ำฟ้า แน่นอนว่าฟ้าก็ยังคงยิ้มหวาน และค่อยๆขยับร้างเข้าไปในส่วนของห้องพัก เพราะที่ๆฟ้าอยู่เมื่อกี้อยู่ในส่วนของออฟฟิคของพวกยามค่ะ..

พอฟ้าคลานเข้าไปในห้องนั้นประตูของห้องนั้นก็ปิดลงทันที พร้อมกับการมาของพวกเขาที่ขยับเข้าล้อมรอบตัวของน้ำฟ้าและต่างยื่นควยให้ หมายให้ฟ้าทำการดูดอย่างทันที....

“กลิ่นแรงจังเลยนะ...” น้ำฟ้าเอ่ยขึ้น พร้อมกับมองควย 7 -8 อันที่ร่ายล้อมรอบตัวของเธอในเวลานี้ แถมมีกลิ่นควยแรงพอดูเหมือนกัน...ไม่สิ นอกจากจะมีกลิ่นควยแล้วบางอัน ก็มีกลิ่นเยี่ยวด้วย...

“ไม่ต้องทำบ่นเลย อีฟ้า... กูรู้นะว่า มึงชอบควยที่มีกลิ่นแรงๆแบบนี้..” ชายฉกรรจ์คนหนึ่งที่ยืนร่ายล้อมรอบตัวของน้ำฟ้านั้นก็เอ่ยขึ้น หลังชายคนดั่งกล่าวเอ่ย ท่อนควยหลายอันที่หลายล้อมอยู่รอบตัวของน้ำฟ้านั้นก็มีการขยับ การเข้าไปไถถูยังใบหน้าของเธอราวกับต้องการให้เธอรับรู้ถึงกลิ่นควยเหล่านี้มากขึ้น...

“อื้อออออ...ก็ไม่เถียงนะ ว่า ฟ้าชอบกลิ่นนี้...” น้ำฟ้าตอบ ขณะมี ควย 2-3 อัน เข้าชน เข้าไถถูกับหน้าสวยๆของเธอ ก่อนที่เธอจะขยับมือไม้เข้าจับควยที่ร่ายล้อมนั้น พร้อมกับขยับใบหน้าอย่างเริ่มทำการดูดอมควย...ซึ่งควยที่เธอทำการดูดนั้นก็เป็น 1 ใน 3 ที่ขยับเข้ามาไถถูนั้นแหละ....

คำกล่าวตอบ พร้อมกับการดูดอมควยที่เริ่มต้นขึ้นนั้นก็ทำให้เหล่าชายฉกรรจ์เหล่านั้น ที่มีทั้งยาม และ วินมอเตอร์ไซค์นั้น ต่างพากันอมยิ้ม ก่อนจะส่งเสียงสูดปากครางด้วยความเสียว ทันทีที่ท่อนควยได้ถูกหญิงสาวทำการดูดอม...

“อูยยยยยยย อย่างงั้นแหละ อีฟ้า อาาาาาาา...” ชายฉกรรจ์คนหนึ่งเอ่ยร้อง ขณะกำลังโดนน้ำฟ้าอมควยอย่างไปมา...ซึ่งเธอก็ดูดอมควยท่อนนั้นไม่นาน ก็ขยับถอนควยออก และหันไปดูดท่อนต่อไปที่รออยู่ ด้วยท่าทีที่เป็นงาน แน่นอนว่า พอหันไปดูดควยอีกอัน เจ้าของควยท่อนนั้นก็สูดปากร้องครางไม่ต่างจากคนเมื่อครู่นี้....

“อูยยยยย...ลีลาการดูดของมึงนี่ เด็ดจริงๆนะอีฟ้า...” ชายที่เป็นเจ้าของควยที่น้ำฟ้าดูดนั้นเอ่ยกล่าว ก่อนที่ชายฉกรรจ์ที่ยืนอยู่ข้างๆนั้น ก็กล่าวต่อ...

“ใช่ ลีลามันเด็ดกว่ากระหรี่บางคนอีก....” ชายฉกรรจ์ที่ยืนข้างๆชายคนนั้นเอ่ย ก่อนที่ชายอีกคนที่ยืนอีกฝั่งนั้นก็เอ่ยเสริม..

“ใช่ พูดกันตามตรง กระหรี่บางคนยังทำไม่ได้เท่าอีฟ้ามันเลย...” ชายฉกรรจ์คนนั้นเอ่ย ก่อนที่จะมีอีกคนร้องถามกับน้ำฟ้าที่นั่งดูดอมควยของพวกเขาอย่างไปมาไม่หยุดนั้น...

“ นี่อีฟ้า มึงไม่สนที่จะเป็นกระหรี่จริงๆบ้างรึไงวะ....” ชายคนหนึ่งร้องถามแก่หญิงสาว ไม่ทันที่น้ำฟ้าจะถอนปากออจากควย เพื่อหันมาตอบ 1 ในพวกที่ยืนร่ายล้อมรอบตัวของเธอนั้น ก็เป็นผู้ตอบแทน...

“ถ้าเรื่องนั้น กู เคยทั้งถาม ทั้งชวนมัน หลายรอยแล้ว บอกมัน ให้ลาออกจากงานตอนนี้ แล้วให้ไปเป็นกระหรี่ที่ ซ่องของเจ๊สอง..” คำกล่าวตอบของชายฉกรรจ์ ผุ้ตอบแทนหญิงสาวนั้น ก็ทำให้ หลายคนมีท่าทีสนอก สนใจในถ้อยคำนั้น..ขนาดนายหมู ที่ยืนนอกวงนั้นก็ยังหันมาถามพี่ชาติเลยว่า ‘รู้เรื่องนี้บ้างมัย?...’

“โห....ชวนมันไปทำงานกับเจ๊สองเลยเรอะ...” ชายฉกรรจ์คนเดิม คนที่เอ่ยถามเรื่องกระหรี่ กับน้ำฟ้านั้นก็เอ่ยร้อง ด้วยท่าทีตกใจ ก่อนชายคนที่เอ่ยบอกนั้นก็กล่าวตอบกลับ...

“เออ....เพราะกูคิดว่า เหมาะกับสาวร่านควยอย่างมันดี..” ชายฉกรรจ์คนนั้นตอบ...ก่อนที่ชายฉกรรจ์อีกคนเอ่ยเห็นด้วย

“ก็จริง...ซ่องของเจ๊สอง เป็นที่ๆเหมาะกับมันมาก....”

“แล้วมันตกลงมัยละ?...” ชายฉกรรจ์อีกคนร้องถาม ก่อนจะโดนชายคนนั้นย้อนทันที...

“ถ้ามันตกลง... มันคงอยู่ให้พวกเราเย็ดเล่นแบบนี้หรอกนะ....” ชายคนนั้นตอบ ซึ่งหลังจากนั้นก็มีการเอ่ยกันต่อ แต่ฟ้าไม่ได้สนใจที่จะฟังแล้ว ตั้งหน้าตั้งตาดูดอมควยต่อ อย่างไม่สนเรื่องที่พวกพูด ถึงแม้เรื่องที่ชายคนดั่งกล่าวพูดนั้นจะเป็นเรื่องจริงก็ตาม...

ใช่แล้ว....เป็นเรื่องจริงที่ ชายฉกรรจ์คนนั้น ฟ้าจำชื่อพี่เค้าไม่ได้ รู้แต่ว่าเค้าเป็น 1 ใน วินมอเตอร์ไซค์ ที่พี่ชาติชักชวนให้มาสนุกแล้วติดใจในหีของฟ้า ติดใจจนอย่างที่เค้าพูดเมื่อบรรทัดบนๆนั้นแหละค่ะ คือ มีการชักชวนให้ฟ้าไปเป็นกระหรี่จริงๆ แถมไม่ได้ชวนครั้งเดียว ชวนหลายครั้งด้วย...

ทีแรกฟ้าก็แอบสนใจนะ...แต่คิดไปคิดมา ไม่เอาดีกว่า ยิ่งเป็นกระหรี่ในซ่องด้วยแล้ว เหตุผลหลักๆที่ฟ้าไม่เอา คือ การเป็นกระหรี่ในซ่อง มันต้องรับแขกทุกวัน ตรงนี้แหละ ที่ฟ้าไม่ชอบ ถึงฟ้าจะเงี่ยนเก่งเงี่ยนง่าย ชอบโดนเย็ด แต่ก็ไม่ได้เงี่ยนอยากโดนควยทุกวัน สรุปคือ มันไม่มีอิสระในการเย็ดนั้นเอง...

นี่ยังไม่นับ เรื่องโรคร้าย กับ เรื่อง ซ่องที่เค้าชวนไปทำงาน มันโหดมัย...เพราะฟ้าไม่อยากเจอประสบการณ์แบบตอนตกเป็นทาสของพวกมาเฟียอีกแล้ว แค่รอบนั้นมันก็มากพอแล้ว...จึงทำให้ฟ้าไม่คิดที่จะเอาตัวเองไปสู่วังวนแบบนั้นอีก พูดไป พี่คนนั้น เค้าชวนฟ้าผิดวิธีนะ ถ้าเค้าชวนฟ้า ให้ไปเป็นกระหรี่ พาร์ทไทม์ จำพวกไซด์ไลน์ อะไรแบบนั้น...บางทีฟ้าอาจจะตกลงเป็นกระหรี่ไปแล้วก็ได้....

แต่ถึงจะคิดได้ แล้วมาชวนฟ้าตอนนี้ ฟ้าก็คงไม่ตกลงอยู่ดี เพราะฟ้าตั้งเป้าว่า หลังจากคืนส่งท้ายนี่ จะเป็นคนใหม่แล้ว...

“อื้ออออออออออออ อืออออออออออ อือออออออออออ..” เสียงครางในลำคอของน้ำฟ้าที่เอ่ยร้อง ขณะทำการดูดอมท่อนควยที่ร่ายล้อมรอบตัวของเธออย่างไปมาอย่างไม่หยุด ขณะที่เหล่าชายฉกรรจ์ที่เป็นเจ้าของควย ก็ยังมีบางคนพูดคุยถึงประเด็นกระหรี่ยังไม่จบด้วย...ก่อนที่ชายฉกรรจ์คนหนึ่งจะหันมาเอ่ยถามกับน้ำฟ้า..

“นี่อีฟ้า มึงไม่สนจริงๆเหรอ?....” ชายคนนั้น ร้องถาม เหมือนไม่เชื่อว่า ฟ้าได้ปฏิเสธคำชักชวนนั้น....

“อื้อออออออ หมายถึง เป็นกระหรี่ขายหีจริงๆนะเหรอค่ะ? ใช่ค่ะ...ฟ้าไม่สนค่ะ...” น้ำฟ้าที่ถอนปากออกจากควยที่ดูดจนชุ่มนั้น ก็หันไปเอ่ยถามพร้อมกับตอบตอบแก่ชายคนนั้น ที่ฟ้าถามก่อน เพราะไม่ได้ฟังทุกถ้อยคำที่เค้าคุยกันนั้นเอง ซึ่งหลังฟ้าเอ่ยตอบก็ยังมีบางคนเอ่ยอย่างเสียดาย...

แต่ฟ้าก็ไม่สนอยู่ดี พร้อมกับเอ่ยกล่าวต่อเชิงบอกแก่พวกเขา...

“แต่สิ่งที่ฟ้าสน ตอนนี้คือ พวกพี่จะเย็ดฟ้าได้รึยังค่ะ?...” น้ำฟ้าร้องถามกับพวกเขา ด้วยอารมณ์ที่พลุ่นพล่าน ซึ่งอารมณ์พวกนั้นก็เกิดจากการที่เธอดูดอมควยที่ร่ายล้อมอยู่นั้นเอง....แน่นอนว่าถ้อยคำนั้นก็ทำให้ชายฉกรรจ์เหล่านั้น ต่างตาโตอมยิ้ม ก่อนที่ 1 ในนั้นจะตอบกลับทันที..

“หึ...เงี่ยนแล้วสิท่า งั้นก็รีบนอนแบหี เตรียมให้พวกกูเย็ดซะสิ อีฟ้า...” ชายฉกรรจ์คนหนึ่งเอ่ยเชิงบอก ซึ่งทันทีที่ชายคนนั้นเอ่ย ชายฉกรรจ์คนอื่นๆที่ล้อมรอบตัวของฟ้านั้น ก็ต่างพากันขยับถอยออก เพื่อให้มีเนื้อที่ ซึ่งน้ำฟ้าก็ยิ้มหวานให้กับชายฉกรรจ์คนที่เอ่ยถ้อยคำนั้น ก่อนที่เธอซึ่งอยู่ในท่าคุกเข่านั้น ก็ขยับร่างอยู่ในท่าทีที่อีกฝ่ายต้องการทันที..

“อื้อออออ แบเตรียมให้เย็ดแล้วค่ะ..” น้ำฟ้าที่เอ่ยบอกทันทีที่ เธอขยับร่างล้มตัวลงนอนหงายอย่างแบหีอ้าซ่า ซึ่งนั้นก็ทำให้เหล่าชายฉกรรจ์ที่ร่ายล้อมนั้นก็ต้องตกตะลึง และอึ้งนิดๆ เมื่อเห็นหีของเธอที่มีเทปกาวแปะปิดอยู่...
“นี่อีฟ้า....มึงไปโดนใครเอาเทปกาวแปะปิดหีมานะ..” ชายฉกรรจ์คนหนึ่งร้องถามขึ้น ด้วยท่าที งงๆ สงสัย ซึ่งไม่แปลกที่ชายคนดั่งกล่าวจะสงสัย เนื่องจากชายคนที่ร้องถาม คือ 1 ในกลุ่มที่เย็ดฟ้าข้างบนห้องนั้นเอง เพราะเค้าคงจำได้ว่า ตอนที่ฟ้าโดนพวกเขาพาออกมาจากห้องนั้น หีฟ้าก็ไม่ได้มีเทปกาวแปะปิดอยู่ด้วย...

“อืมมมม....ฟ้าไปโดนพวกพี่.....ที่ห้องกล้องวงจรปิดแปะมานะ...” น้ำฟ้าตอบตามตรง อย่างเสียงเบาๆ... และนั้นก็ทำให้ชายฉกรรจ์ที่ร่ายล้อมและจ้องมองเธอนั้นต่างตาโต จน 1 ในนั้นหันไปร้องถามแก่คนที่จูงพาน้ำฟ้ามา...

“นี่พวกมึงพามันไปแวะที่ห้องกล้องก่อนเหรอ?...”

“เออ...ก็ไอ้ห่า...... โทรมา แล้วพอรู้ว่ากูอยู่กับอีฟ้าเท่านั้น มันเลยขอให้กูพาอีฟ้าไปแอ่นหีให้มันเย็ดหน่อย...” ชายฉกรรจ์คนที่ทำการจูงน้ำฟ้านั้นตอบ...

“มิน่า... ถึงใช้เวลานานผิดปกติ... ที่แท้ก็มัวเอาอีฟ้าไปแอ่นหีรับควยที่อื่นอยู่นี่เอง..” ชายฉกรรจ์ คนเดิมเอ่ยถามนั้น ก็เอ่ยด้วยท่าทีที่เข้าใจ ก่อนจะหันหน้ากลับไปหายังน้ำฟ้าแล้ว พร้อมกับถามเธอต่อ...

“แล้วมึงไปห้องนั้น โดนไปกี่ควยละ อีฟ้า...” ชายฉกรรจ์คนเดิมถามต่อ...ซึ่งเขาก็ไม่ได้ถามเปล่า หากแต่ขยับเท้าของเขา เข้ามาแตะเขี่ยไปมาที่รูหีของฟ้าที่มีเทปกาวแปะปิดอยู่นั้นด้วย...

“อื้ออออออออ... โดนเย็ดไปแค่ควยเดียวค่ะ ส่วนอีกควยเสร็จที่ปากค่ะ...” น้ำฟ้าตอบ อย่างสะดุ้ง ให้กับการกระทำนั้น..ก่อนที่สีหน้าของน้ำฟ้าจะมีปฏิกิริยามากขึ้น เมื่อชายคนนั้นได้วางเท้า ไม่สิ ต้องเรียกว่า เหยียบ ซะมากกว่า..

“อะ อย่า....กดน้ำหนักลงแบบนั้นสิค่ะ..” น้ำฟ้าที่เอ่ยปากร้องห้าม...เมื่อชายคนนั้นได้กดน้ำหนักลงที่เท้าข้างนั้นมากขึ้น แถมยังขยับเหมือนขยี้ที่หีของน้ำฟ้าด้วย ซึ่งชายคนดั่งกล่าวก็ฉีกยิ้ม และตอบกลับทันที...

“ทำไม? มึงเสียวเหรอ อีฟ้า...” ชายคนดั่งกล่าวตอบ พร้อมกับขยับใช้นิ้สเท้าเข้าบดบี้ยังติ่งเสียวที่อยู่ใต้เทปกาวนั้นเช่นกัน
ซึ่งนั้นก็ทำเอาน้ำฟ้าถึงกับสะท้านร้องครางดังเล็กน้อย...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา....ค่ะ เสียวค่ะ...” น้ำฟ้าตอบ ด้วยท่าทีที่เหมือนจำใจ ก่อนที่เธอจะชะงักเล็กน้อย เมื่อเห็นชายฉกรรจ์ 2 นาย มีท่าทีเหมือนจะเอาด้วย พวกเขาที่ขยับเท้าเข้ามาหาเธอ แต่เท้าทั้ง 2 นั้นหาได้ขยับไปหายังที่หีของเธอ แต่เป็นที่เต้านมทั้ง 2 ข้างของเธอต่างหาก...

“อื้ออออออออออ....” น้ำฟ้าเอ่ยครางเบาๆ ทันทีที่เท้าทั้ง 2 ข้างนั้น ได้เข้ามาแตะเขี่ย สัมผัสยังเต้านมทั้ง 2 ข้าง ซึ่งทีแรกเป็นการแตะเขี่ย เล่นนมเธอเบาๆ แต่สักแป๊บ เขาก็เอาเท้า เข้าเหยียบ ละเลงคลึงนมฟ้า อย่างไม่เกรงใจ...

“นี่อีฟ้า กูไม่ได้คิดเองใช่มัย? ดูเหมือน นมมึง จะเหลวๆ โดนพวกข้างบนจัดหนักมาเหรอ?...” ชายฉกรรจ์ 1 ใน 2 ที่ใช้เท้ากับเต้านมของน้ำฟ้านั้นร้องถาม ซึ่งตอนที่ถามนั้น เค้าและอีกคนก็ใช้เท้าคลึงนมฟ้าสนุกกว่าเดิมด้วย....

“ไม่ได้เป็นเพราะพวกกูนะ... ฝีมือฮันนะมันนะ ได้ยินว่า มันโดนฮันนะจัดหนักมานะ...” ชายฉกรรจ์ คนที่อยู่ในกลุ่มที่สนุกกับน้ำฟ้าข้างบน นั้นเอ่ยตอบแทน....

“อ้อ ฝีมือ เจ้าอ้วนเน่านั้นนะเหรอ งั้นก็ไม่แปลกหรอก เพราะจำได้ว่า มึงก็เคยบ่น อยู่หลายครั้งนี่นะ..” ชายฉกรรจ์คนเดิมที่ร้องถาม เมื่อกี้นั้นก็เอ่ยกล่าวเชิงเข้าใจ แต่ถึงกระนั้นเขา กับชายอีกคนก็ยังเหยียบ และคลึงเต้านมของน้ำฟ้าอย่างสนุกเช่นเดิม...

ก่อนที่ชายฉกรรจ์เจ้าของเท้าที่เหยียบที่หีของฟ้านั้นก็เอ่ยขึ้น...

“จะว่าไป ก็ไม่สมกับเป็นมึงเลยนะ อีฟ้า แวะไปแล้ว โดนแค่ควยเดียวเนี่ย..” ชายคนดั่งกล่าวถาม...ซึ่งน้ำฟ้าก็ร้องครางเบาๆด้วยความเสียวจากการถูกเล้าโลมด้วยเท้าทั้ง 3 นั้น....

“อูยยยยยย ทำไงได้ละค่ะ ในห้องนั้นมีแค่ 2 คนเอง ไม่เหมือนห้องนี้ มากันเพียบเลย...” น้ำฟ้าเอ่ยปากโต้ตอบ ก่อนจะแสดงท่าทีสะดุ้งสะท้านด้วยความเสียวซ่านมากขึ้น...ถ้าพูดกันตามตรง ฟ้าก็ไม่ค่อยชอบเท่าไรหรอกค่ะ กับการถูกเล้าโลมด้วยเท้าแบบนี้ เพื่อนๆที่ตามอ่านทุกตอน คง งง เพราะเมื่อไม่กี่ตอนก่อน ตอนที่สนุกที่บนห้อง พวกนั้นบอกว่า ฟ้า ชอบแบบนี้ ซึ่งจริงๆแล้ว มันไม่จริงเลยค่ะ...

ขอย้ำนะค่ะ ฟ้าไม่ชอบ ถึงแม้จะโดนมาหลายครั้งแล้วก็เถอะ ส่วนเหตุผลที่ยอม และบางครั้งเป็นฝ่ายรบเร้านั้น เดี๋ยวฟ้าจะค่อยๆไล่ให้ฟัง ตอนนี้ฟังเหตุผลที่ฟ้าไม่ชอบก่อน เหตุผลที่ฟ้าไม่ชอบ เพราะพวกเขาใช้เท้ากระทำจนทำให้ฟ้ารู้สึกเหมือนตัวเองเป็นฟ้าขี้ริ้วยังไงก็ไม่รู้...

ขณะที่ฟ้าไม่ชอบการกระทำนี้....แต่ทางพวกพี่ชาตินั้นดูเหมือนจะชอบกันมาก กับการใช้เท้ากระทำกับฟ้าแบบนี้ โดยเฉพาะการเหยียบคลึงที่เต้านมของฟ้าเนี่ย...และ ถ้าเพื่อนๆจะถามว่า ฟ้าไม่ชอบแล้วเคยบอก หรือโวยวายมัย?..ฟ้าขอ ตอบเลยค่ะ ว่า เคยค่ะ เคยโวย เคยบอกไปเหมือนกัน...

แต่แทนที่พวกเขาจะหยุด หรือ เลิกทำแบบนี้ พวกเขากลับ ทำหนักกว่าเดิม เอาเท้ายัดใส่เข้าไปในหีฟ้าซะงั้น..กลายเป็นคนที่ต้องหยุด คือ ฟ้า ซะเอง ที่ต้องเลิกโวย...และเป็นเหตุผลที่ทำให้ฟ้าต้องยอมเวลาพวกเขาทำแบบนี้...

แต่ขนาดยอมแล้ว ฟ้ายังโดนพวกเขาเอาเท้ายัดใส่หีอีกหลายครั้ง.ด้วย... จริงๆฟ้าจะใช้คำว่า ‘พวกเขา’ ก็คงไม่ถูก เพราะมีแค่คนเดียวเท่านั้น ที่ชอบเอาเท้ายัดใส่หีฟ้า....ถ้าอ่านตอนก่อนหน้านี้ก็น่าจะจำกันได้ เพราะเคยพูดถึงมาแล้ว..ส่วนคนอื่นๆมักจะมองดูด้วยความสะใจอย่างเดียว

และถ้าเพื่อนๆจะถามต่อว่า ‘แล้วตอนที่ฟ้าโดนเอาเท้ายัดใส่หี ทำไมไม่ขัดขืน...’ ส่วนใหญ่มักจะเกิดขึ้น ตอนทีเผลอ ไม่ก็ ตอนที่ไม่ทันระวังตัว อย่างตอนแรกสุดที่โดนเอาเท้ายัดนั้น ก็โดนหลังจากที่ฟ้าโดนรุมโทรม จนหมดแรงแล้ว...แบบว่า ฟ้ากำลังนอนหอบครางเหนื่อยๆอยู่... อยู่ๆ เขาเอาเท้าเข้ามาเขี่ยหีของฟ้าไปมา ซึ่งตอนนั้นฟ้าก็นึกว่าเขาเขี่ยแบบเล่นๆเหมือนทุกครั้ง ที่ไหนได้...โดนยัดเข้าไปเกือบหมดเท้าแนะ...
จริงๆ ฟ้าก็เคยต่อว่า เรื่องเอาเท้ายัดหีไปเหมือนกัน แต่พอเจอคำตอบของทางนั้นไป ทำเอาฟ้าเงิบเหมือนกัน เค้าบอกว่า ดีไม่ใช่เหรอ ‘หีจะได้พังไวๆ’ ทำเอาฟ้าไปต่อไม่ถูกเลย อีกอย่าง ฟ้าเองก็ไม่แน่ใจนะ ถึงเหตุผลที่ฟ้าโดนเอาเท้ายัดใส่หีนะ เป็นเพราะ ไปบ่น ไปต่อว่า เรื่องไม่ชอบการโดนใช้เท้านั้นรึเปล่า? หรือ เป็นเพราะพวกเขาอยากรู้ว่า หีฟ้า อมเท้าเข้าไปได้มัย? กันแน่ เพราะก่อนหน้านี้ ฟ้าก็โดนพวกเขายัดมือเข้าไปในหีมาแล้วด้วย..

ตกใจอะไรกันค่ะ? ก็น่าจะรู้กันมาแล้วนี่ ในตอนก่อนๆ เพราะพวกยามได้เกริ่นไว้....แล้วที่พวกเขาพูดในตอนนั้นก็เป็นเรื่องจริงค่ะ ที่หีของฟ้า โดนพวกเขาเล่นมาสารพัด แต่ฟ้าก็ไม่ได้ตั้งใจ หรือ ยินยอมให้พวกเขาเล่นขนาดนั้นนะค่ะ...ส่วนใหญ่มักจะเกิดขึ้นตอนเมา..เพราะพอฟ้าเมาแล้วงจะเงี่ยนมากขึ้นอีก 120% ค่ะ แถม ยังชอบตามใจ คนอื่นด้วย..คนอื่นอยากทำอะไร ก็ยอมหมด ร่านมากด้วย จึงทำให้ ทุกครั้งที่เมานอกจากจะโดนจัดหนักแล้ว ก็มักจะได้ของแปลกๆเสียบใส่ที่หีเป็นประจำอีกด้วย....

“แค่ใช้ตีนเขี่ยเดี๋ยวเดียว หีแฉะแล้วเหรอ อีฟ้า...” ชายฉกรรจ์ คนที่ใช้เท้า เขี่ยที่หีของฟ้านั้น ก็เอ่ยเชิงถามขึ้น ขณะที่ทางฟ้านั้นก็ยังเสียวซ่านกับการกระทำของเขาไม่หยุด เพราะตอนที่เค้าเอ่ยถ้อยคำนั้น เขาก็ยังขยับเท้ากระทำกับหีของฟ้าอย่างหนักขึ้นค่ะ....ก่อนที่ชายฉกรรจ์อีกคน คนที่ใช้เท้าคลึงที่นมของฟ้านั้นก็หันมาเอ่ยตอบชายฉกรรจ์คนนั้น..

“อย่าว่า แต่หีมันเลยพี่ นมมันก็เหมือนกัน เขี่ยไปไม่กี่ที หัวนมแม่งก็แข็งแล้ว...” ชายฉกรรจ์คนนั้นหันไปบอก พร้อมกับใช้หัวแม่เท้า บี้คลึงหัวนมของฟ้าอย่างไปมา ซึ่งถ้อยคำทั้ง 2 นั้นก็ทำให้น้ำฟ้าเขินอายหน่อยๆ ซึ่งสิ่งที่ชายทั้ง 2 พูดนั้นก็เป็นเรื่องจริง  ถึงแม้ ฟ้าจะบอกว่าไม่ชอบการกระทำนี้... แต่ร่างกายของฟ้าสิค่ะ มันแสดงออกมาในทางตรงกันข้ามเลย ฟ้าก็ไม่รู้ว่าเพราะอะไรเหมือนกัน เวลาพอโดนเท้า เข้าเล้าโลมทีไร จะมีปฎิกิริยาตอบกลับไวมาก ดั่งที่ได้ยินไปเมื่อกี้....

“แฉะแบบนี้... คงเงี่ยนอยากโดนควยมากแล้วสินะ อีฟ้า...”ชายฉกรรจ์คนที่เหยียบหีฟ้านั้นเอ่ย พร้อมกับยกเท้าออก และไม่เพียงแค่ชายคนนั้นที่ยกเท้าออก แต่ชายอีก 2 คนที่ ใช้เท้าเขี่ยนเล่นนมของน้ำฟ้านั้น ก็ยกออกเช่นกัน หลังจากยกเท้าออก เขาก็ขยับก้มเข้าไปหายังที่หีของน้ำฟ้า...

ก่อนจะทำการดึงกระชากเทปกาวที่แปะปิดอยู่นั้นออกมา เล่นทำเอาน้ำฟ้าถึงกับสะดุ้ง...

“อูยยยยยยย...” น้ำฟ้าเอ่ยร้องอย่างสะดุ้ง ด้วยสีหน้าที่แสดงถึงความเจ็บปวดนิดๆ จากการดึงกระชาก ซึ่ง ดีที่หีของเธอในตอนนี้ ไม่ค่อยมีขนสักเท่าไร เนื่องจากเพิ่งโกนทิ้งไป ซึ่งถ้ามี คงเจ็บกว่านี้แน่...

“หึ.....ทั้งน้ำหี น้ำควยเยิ้มเลยนะ อีกฟ้า...” ชายฉกรรจ์คนเดิมเอ่ยขึ้น ทันทีที่เห็นหีของน้ำฟ้าที่ตอนนี้ ทั้งน้ำหี น้ำควย เยิ้มชุ่มฉ่ำ อย่างสุดๆ ซึ่งถ้อยคำนั้นก็ทำให้น้ำฟ้าถึงกับหน้าแดงระเรือนิดๆ ก่อนที่เธอจะเอ่ยโต้ตอบ...

“อื้อออออ ก็จะไม่ให้เยิ้มได้ไงละค่ะ ก็ตอนนี้ฟ้าเงี่ยนจะตายอยู่แล้ว...เอ้า..รีบเย็ดหีฟ้าซะทีสิค่ะ..” น้ำฟ้าร้องตอบ พร้อมแหกแข้งขามากกว่าเดิม สายตาที่จับจ้องไปยังที่ชายฉกรรจ์คนดั่งกล่าว ซึ่งชายคนดั่งกล่าวก็แสยะยิ้ม ก่อนจะขยับเข้ามาคร่อมร่าง เตรียมเย็ดฟ้าอย่างทันที...แน่นอนว่า น้ำฟ้าก็ยิ้มหวานให้กับการเข้ามาของอีกฝ่าย พร้อมกับขยับมือไม้เข้าเกาะกอดที่คอของเขา..
“อื้ออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาา..” น้ำฟ้าที่ค่อยๆส่งเสียงร้องครางดังขึ้น ทันทีที่ท่อนควยของเขา เข้าจ่อ และขยับสอดใส่เข้าไปในรูหีอย่างมิด้าม ซึ่งความเสียวจากการถูกสอดใส่นั้น ก็ทำเอาฟ้ากอดคอของเขาอย่างแน่นมากขึ้น...

“อูยยยยยย...” น้ำฟ้าที่ส่งเสียงสูดปาก พร้อมกับมองชายฉกรรจ์ คนที่กำลังเย็ดเธออยู่ในเวลานี้ ซึ่งเธอก็มองและไม่ทันที่จะเอ่ย หรือ แสดงท่าทีใดๆ ชายฉกรรจ์คนนั้นที่ขยับซอยควยเย็ดรูหีของฟ้านั้น ก็ขยับเข้ามาจูบริมฝีปากของฟ้า อย่างไม่บอกไม่กล่าว แถมทำอย่างรวดเร็วจนฟ้าไม่ทันตั้งตัวเลย ทำเอาฟ้าตกใจนิดๆ...

แต่ฟ้าก็ไม่ได้ขัดขืน...และค่อยๆ รับรสจูบนั้นอย่างว่าง่าย...

“อื้ออออออ อืออออออ อือออออออ..” น้ำฟ้าเอ่ยครางในลำคอ พร้อมกับขยับปากอย่างโต้ตอบการจูบนั้น ด้วยความร้อนแรง ซึ่งระหว่างจูบโต้ตอบกับเค้า ฟ้าก็ต้องเสียวซ่านมากขึ้น จากการถูก กระทุ้งกระแทกด้วยท่อนควยของเขา...

“อืมมมมมม เป็นไงอีฟ้า ควยของกู ถูกใจมึงมัย..” ชายฉกรรจ์คนนั้นร้องถาม หลังทำการจูบปากของน้ำฟ้าจนหนำใจแล้ว ซึ่งตอนที่เขาถามนั้นก็ยังไม่หยุดการซอยหีของฟ้าเลยค่ะ เล่นเอาฟ้ากอดคอของเขาแน่น และร้องครวญครางอย่างไม่หยุด

ก่อนที่ฟ้าจะกลั้นใจเอ่ยตอบเค้า...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาา ถะ ถูกใจค่ะ ถูกใจ....แต่ถ้าให้ดี เย็ดแรงๆกว่านี้อีกค่ะ..” น้ำฟ้าตอบ พร้อมกับเรียกร้องเพิ่ม ด้วยน้ำเสียงและแววตาที่แสดงถึงความร้อนร่าน แน่นอนว่านั้น ก็ทำให้ชายคนที่ทำการเย็ดฟ้าอยู่นั้น ถึงกับฉีกยิ้มกว้าง และค่อยๆตอบกลับอย่างทันที...

“ได้สิ...อีฟ้า...เย็ดแรงๆใช่มัย?..” ชายฉกรรจ์คนดั่งกล่าวตอบ พร้อมกับขยับกระทุ้งรูเสียวของฟ้าอย่างรุนแรงมากขึ้น ตามที่ฟ้าต้องการ เล่นทำเอาฟ้าสะท้านร้องครางดังกว่าเดิม...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา... ค่ะ..... แรงๆแบบนั้นแหละค่ะ อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา!!!..” น้ฟ้าที่เอ่ยร้องเชิงตอบแก่เค้าอย่างเสียงดัง ด้วยท่าทีที่เสียวซ่านจากการเย็ดที่ขยับเข้าใส่อย่างรุนแรงไม่หยุดนั้น..ซึ่งทางชายคนนั้นก็ถึงกับอมยิ้มให้กับท่าทีของน้ำฟ้าที่แสดงถึงความเสียวซ่าน...ก่อนที่เค้าจะเพิ่มความเสียวให้กับเอมากขึ้น ด้วยการขยับก้มเข้าไซซอกที่ซอกคอของเธอ....

“อื้อออออออออออ อาาาาาาาาาาาาาาาาา...” น้ำฟ้าร้องครางด้วยความเสียว จากการถูกไซ้ที่ซอกคอ ขณะที่รูเสียวของเธอนั้นก็ยังคงถูกกระทุ้งกระแทก ในจังหวะที่ถี่ลดลงเล็กน้อย....

“อูยยยยยยย กูไม่ไหวแล้วเว้ย อีฟ้า กูไม่ไหวแล้ว..” ชายฉกรรจ์คนนั้นที่เอ่ยกล่าวเชิงบอกที่ข้างหูของน้ำฟ้า และเขาก็จับเรียวขาของฟ้า ก่อนจะขยับช่วงล่างกระทุ้งท่อนควยเข้าใส่อย่างหนักหน่วงอีกครั้ง ซึ่งไม่กี่อึดใจ หลังจากที่เขาเอ่ยและกระทุ้งใส่อย่างรุนแรงอีกครั้ง เค้าก็ได้สบคำรามดังยาวออกมา...

ท่ามกลางความเสียวซ่านที่พุ่ง ซี๊ดดดดดด จากน้ำควยร้อนๆที่แตกทะลักเข้ามาในหีของฟ้า...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาา..” น้ำฟ้าร้องครางอย่างเสียงดัง ทันทีที่โดนอีกฝ่ายราดน้ำควยเข้าไปในรูหีของเธอ....ซึ่งเธอก็กอดรัดร่างของอีกฝ่ายอย่างแน่นกว่าเดิม ก่อนที่เธอจะจ้องมองชายฉกรรจ์คนนั้นด้วยรอยยิ้ม ขณะที่ทางชายฉกรรจ์คนนั้น ก็มีท่าทีหอบเหนื่อยเล็กน้อย และค่อยแหงนหน้ามองเธอ ด้วยสีหน้าที่ไม่สบอารมณ์เท่าไร...

“ถ้ายังรู้สึกไม่ดีละก็....เดี๋ยวค่อยมาแก้ตัวนะค่ะ..” น้ำฟ้าเอ่ยด้วยรอยยิ้มที่แสนหวาน...อย่างไม่สนถึงสีหน้าไม่สบอารมณ์ของอีกฝ่าย เพราะเธอรู้ดีว่า เค้าไม่ได้สบอารมณ์กับคำพูดของเธอ หากแต่ไม่สบอารมณ์ในตัวเองมากกว่า ‘ที่เสร็จไว’ อีกแล้ว ก็อย่างที่ฟ้าบอกไปในตอนต้นค่ะ ว่า กว่าครึ่งที่รอเย็ดฟ้าในห้องนี้ เป็นพวกไม่ค่อยเท่าไร สำหรับฟ้าค่ะ...

ใช่.....ถึงภายนอกจะดูเหมือนเป็นพวกขาโหด เย็ดแรง แต่พอเอาเข้าจริงๆแล้ว เป็นพวกเสือปืนไวกันทั้งนั้น...หีฟ้ายังไม่ทันโดนกระแทกจนหนำใจ ก็มักจะเสร็จกันก่อนแล้ว เฮ้อ....

“เอ้า ต่อไปจะเป็นตาใครค่ะ..” น้ำฟ้าที่ร้องถามทันที ที่ชายฉกรรจ์คนที่เย็ดฟ้าเมื่อกี้ ลุกเดินออกไป ซึ่งน้ำฟ้าก็ไม่ได้สนใจ ด้วยว่า หลังจากชายคนนั้นเดินออกไป จะโดนพรรคพวกพูดว่าอะไรบ้าง แต่คงมีแน่นอน เหมือนดั่งทุกครั้ง...

ใช่....ฟ้าไม่สนตรงจุดนั้น ตอนนี้ฟ้าสน แต่ว่า ใครจะเป็นรายต่อไปที่จะเข้ามาเย็ดฟ้ามากกว่าค่ะ...

“ใครพร้อม ก็เข้ามาเย็ดฟ้าได้เลยนะ ไม่ต้องเกรงใจ เข้ามาเย็ดให้หีฟ้าพังเลยค่ะ..” น้ำฟ้าเอ่ยร้องบอก ด้วยน้ำเสียงออดอ้อน อย่างมีรอยยิ้ม พร้อมขยับแข้งขาอ้าซ่ามากขึ้น และไม่เพียงแค่นั้น ฟ้ายังแหกหีของตัวเองอีกด้วยค่ะ...และในขณะที่ฟ้าเอ่ยว๊อทโดนควยอย่างสุดร่านนั้น ฟ้าก็เหลือบเห็นพี่ชาติ ทำการถ่ายภาพด้วยมือถือฟ้าอีกแล้ว....

สงสัยคงถ่ายแล้ว ส่งไปหาแฟนฟ้าอีกแน่ๆๆๆ.....

ถึงจะเหลือบเห็นการกระทำของพี่ชาติ ฟ้าก็ไม่ได้เอ่ยห้ามอะไรนะค่ะ หรือ พูดให้ถูกหน่อย คือ ไม่ทันจะเอ่ยมากกว่า เพราะมีชายฉกรรจ์คนใหม่เดินเข้ามาคร่อมร่างของฟ้านั้นเอง...

“เชิญเลยค่ะ...” น้ำฟ้าที่เอ่ยกล่าวเชิงบอกแก่ชายฉกรรจ์คนนั้นด้วยรอยยิ้มแสนหวาน ซึ่งชายคนดั่งกล่าวก็มองตอบด้วยรอยยิ้ม และไม่กี่อึดใจเขาก็ดันควยของเขามุดเข้าไปในรูหีของเธออย่างมิดด้าม.....

“อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาา..” เสียงครางของน้ำฟ้าที่เอ่ยร้องด้วยสีหน้าที่เหยเก จากการโดนสอดใส่อย่างมิดด้ามในคราวเดียว ซึ่งทางชายฉกรรจ์ที่ทำการเย็ดเธอนั้น ก็สูดปากเล็กน้อย ก่อนจะทำการขยับกระทุ้งกระแทกหีของเธอต่ออีกราวๆ 2 -3 ที แรงๆ ก่อนที่เค้าจะสร้างความเสียวซ่านมากขึ้น....

“อื้ออออออออออออออ...” น้ำฟ้าที่ร้องครางอย่างสะดุ้งสะท้านทันทีที่ มือหยาบๆทั้ง 2 ข้างของชายคนนั้นเข้าตะปบจับที่เต้านมทั้ง 2 ของเธอ ก่อนที่เค้าจะทำการขยำขยี้เต้านมแสนงามของเธออย่างมันส์มือ...ซึ่งไม่กี่อึดใจหลังจากบีบเค้น ชายคนนั้นก็เพิ่มความเสียวซ่านให้กับน้ำฟ้าอีกรอบ ด้วยการขยับก้มหน้าเข้าดูดนมของเธออย่างทันที...
“อื้ออออออออออ อูยยยยยยยยย..” น้ำฟาที่เอ่ยครางอย่างสะท้านอีกรอบ ซึ่งชายคนดั่งกล่าวนั้นก็ทำการดูดนมของเธออย่างแรงมากๆ ราวกับไปอดอยากที่ไหนมาก็ไม่ทราบ และเขาก็ทั้งดูดทั้งฟัดนมข้างขวาของฟ้าอยู่แป๊บก่อนจะแหงนหน้าขึ้นมาถามฟ้า...

“นี่อีฟ้า เห็นพวกที่ไปล่อมึงข้างบนมันบอกว่า คืนนี้ มึงปล่อยฟรี ให้ดูดนมได้ตามใจชอบ มันเป็นเรื่องจริงมัย? ” คำกล่าวถามของชายฉกรรจ์คนนั้น ก็ทำให้ฟ้าที่ค่อยๆก้มหน้ามองเขา ถึงกับ งง นิดๆ แต่เท่าที่ฟ้าจำได้ ฟ้าว่า ฟ้าไม่ได้พูดนะ เอะ!! หรือ ว่าพูดหว่า ชักจำไม่ได้แล้ว....

“ว่าไง....” ชายฉกรรจ์คนเดิมร้องถามย้ำ ขณะที่ฟ้ากำลังครุ่นคิดอยู่นั้น ซึ่งเขาก็ไม่ได้ถามย้ำเฉยๆ หากแต่บีบเค้นคลึงเต้านมของฟ้าอย่างไม่เกรงใจไปด้วย ใช่ เล่นเค้นคลึงซะหนัก  สงสัย คืนนี้ นมฟ้าได้หย่อนเหลวอีกแน่ๆ...หลังจากที่มัน
โดนฮันนะบีบจนเหลวไป เมื่อ 3 อาทิตย์ก่อน..

“ค่ะ ใช่....ค่ะ ฟ้าบอกแบบนั้นค่ะ..” น้ำฟ้าที่กลั้นใจเอ่ยตอบออกมา ขณะสีหน้าของเธอนั้นแสดงถึงความเสียวจากการถูกเค้นคลึงที่เต้านมอย่างไม่หยุดนั้น ทันทีที่เธอตอบ ทางชายฉกรรจ์คนนั้น ก็ยิ้ม และถามกลับ...

“บอกว่า....” คำถามสั้นๆของเขา ก็ไม่ได้ทำให้ฟ้า งง สักเท่าไร เพราะเจอไม้นี่หลายครั้งแล้ว พอเจอไม้นี่ ฟ้าก็เริ่มแน่ใจแหละว่า ฟ้าไม่ได้พูดแน่ๆ แต่ทำไงได้ละค่ะ ก็หลงไปติดกับแล้ว....

“ชะ...เชิญดูดนมฟ้าตามใจชอบได้เลยค่ะ พี่จ้า คืนนี้อยากจะดูดแรงแค่ไหน เชิญทำได้เลยค่ะ..” น้ำฟ้าที่กลั้นใจตอบอย่างเสียงสั่นๆด้วยความเสียว...ซึ่งเขาก็ฉีกยิ้ม และทันทีที่ฟ้าเอ่ยจบ เค้าก็ก้มหน้าเข้าดูดนมของฟ้าต่อ เล่นทำเอาฟ้าสะท้านร้องครางอย่างเสียงดังเลย....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาา..” น้ำฟ้าร้องครางอย่างสะท้าน เพราะนอกจากจะโดนเค้าดูดนมแรงๆแล้ว ช่วงล่างของเขาก็ยังขยับกระทุ้งกระแทกใส่หีของฟ้าอีกด้วยค่ะ...

จ๊วบบบบบ จ๊วบบบบบบบบ เสียงดูดนมที่ดังออกมาจากปากของเขา ซึ่งเขาก็ทำการดูดหัวนมของฟ้า ชนิดที่เรียกว่า ตะกละตะกรามเลยก็ว่าได้...

“ซี๊ดดดดดดดดดด ดูดแรงแบบนี้ หัวนมฟ้าได้ดำปี๊แน่เลยค่ะ....” น้ำฟ้าที่กลั้นใจเอ่ยโอด ด้วยท่าทีที่เสียวสะท้านให้กับการขบดูดอันรุนแรงของชายคนนั้น แถมหลังฟ้าเอ่ยถ้อยคำดั่งกล่าวออกไป เค้าก็ยิ่งทำการดูดหัวนมฟ้าแรงขึ้น เหมือนเป็นคำตอบจากเขาว่า เค้าหมายจะทำตามที่ฟ้าเอ่ยโอดมา...แน่นอนว่าเค้าก็ไม่เพียงแค่ดูดนมฟ้าเท่านั้น หากแต่ยังกระหน่ำหีของฟ้าไปด้วย ก่อนที่เค้าจะเสร็จสมไปทั้งอย่างงั้น..

“อูยยยยยยยย...” น้ำฟ้าสูดปากครางเบาๆ หลังชายฉกรรจ์ที่เย็ดเธอเป็นคนที่ 2 นั้นได้ค่อยๆเดินออกไปจากร่างของเธอ ซึ่งหลังจากที่เขาเดินออกไปนั้น เธอก็ค่อยก้มลงมองยังเต้านมข้างขวาของตัวเองที่ถูกชายคนนั้นฟัดอย่างหนัก ซึ่งเธอก็ต้องตกใจนิดๆ เมื่อเห็นหัวนมข้างนั้นโดนฟัดซะแดงเลย...

และไม่ทันที่ฟ้าจะแสดงท่าทีใดๆ หลังจากเห็นสภาพเต้านมข้างนั้น ชายฉกรรจ์คนที่ 3 ก็เดินเข้ามาพอดี พร้อมกับเข้าทำการเย็ดฟ้าอย่างไม่รีรอ ไม่รอแม้กะทั้งฟ้าเชื้อเชิญเลยด้วย แบบพอมาถึงก็เข้าใส่เลย เล่นทำเอาฟ้าครางด้วยความเสียวจากการกระทุ้งกระแทกของเขา แถมพอคนที่ 3 เสร็จ ฟ้าก็โดนควยที่ 4 ที่รออยู่นั้นต่อทันทีอีก...

แต่คนที่ 3 กับ คนที่ 4 นั้น ฟ้าขอบอกเลยค่ะ ว่าไม่เท่าไร ระดับการเย็ดก็งั้นๆแหละค่ะ กระทุ้งหีฟ้าไม่ได้กี่ทีก็น้ำแตกแหละ..

หลังโดนไป 4 ควย ฟ้าก็มีการโบกมือขอเวลานอก พร้อมเรียกร้องขอดื่มน้ำหน่อย ซึ่งพวกพี่ชาตินั้น ก็จัดมาให้ แต่โดยดี แต่น้ำที่เอามา มันไม่ใช่น้ำเปล่า แต่เป็นเหล้าค่ะ แถมชงซะเข้มเลยด้วย...

“ชงเหล้าซะเข้มแบบนี้...วางแผนชั่วอะไรไว้รึเปล่าค่ะ...” น้ำฟ้าร้องถาม หลังทั้งเห็นและชิม เครื่องดื่มที่เค้ายื่นมา..ซึ่งพวกเขาก็หัวเราะอย่างเสียงดังทัน ที่ฟ้าถามจบ...

“แผนชั่วอะไร ไม่มีหรอก อีฟ้า มึงนะคิดมากไปแล้ว...” ชายฉกรรจ์คนหนึ่งตอบ ซึ่งฟ้าก็มองอย่างไม่ค่อยเชื่อซะเท่าไร ก็อย่างที่ฟ้าเคยเกริ่นไว้นะค่ะ หลายครั้งที่หีฟ้าบานก็เพราะ เมาเนี่ยแหละ ก็พอฟ้าเมาแล้วจะเงี่ยนร่านมากกว่าเดิม และนั้นจึงทำให้หีบานทุกครั้งที่เมา...

“ไม่ได้คิดมากค่ะ แต่มันกี่ครั้งแล้ว พอฟ้าเมาทีไร พวกพี่ก็เล่น หีฟ้าซะบานทุกทีเลย..” น้ำฟ้าหันไปตอบแก่ชายคนนั้น แต่เธอก็ยังคงจิบดื่มเครื่องดื่มที่เธอต่อว่านั้น ไปด้วย..

“แล้วมึงไม่ชอบเหรอไง ที่โดนพวกกูจัดจนหีบานนะ..” ชายฉกรรจ์อีกคนย้อนถามทันที เล่นเอาฟ้าตอบกลับไม่ถูกเลย เพราะถ้าพูดตรงๆ ฟ้าก็ชอบ และสะใจอยู่เหมือนกันนะ...

“ก็....ชอบค่ะ..” น้ำฟ้าตอบออมแอ้มเบาๆ ซึ่งนั้นก็ทำให้พวกเขาถึงกับหัวเราะ และ 1 ในนั้นถามต่อ...

“หึ... ถ้าชอบแล้ว มึงจะต้องกลัวพวกกูทำไมละ อีฟ้า...” คำถามนั้นที่ทำให้ฟ้ามองคนที่ถามแวบหนึ่ง ก่อนจะเอ่ยตอบ...

“ก็ ตอนนี้ฟ้ามีแฟนแล้วนี่ค่ะ เลยต้องกลัว ต้องหวง หน่อย.. แบบเกรงใจเขานิดหนึ่ง...” น้ำฟ้าตอบ พร้อมกับจิบเครื่องดื่มนั้นมากกว่าเดิม ซึ่งตอนจิบรอบ 2 นั้น ทั้งหน้าทั้งตัวเริ่มร้อนผ่าวๆแล้วสิ จะว่าไปตอนที่เย็ดข้างบน ก็มีการหยุดพัก ดื่มทานของมึนเมานี่มาหน่อยแล้วด้วย...

“โห.... เป็นคำตอบที่ ไม่อยากเชื่อว่า จะออกมาจากปาก อีร่านอย่างมึงเลยนะ อีฟ้า...” ชายฉกรรจ์คนหนึ่งเอ่ยอย่างอุทาน จนทำเอาฟ้าหันไปมองหน้าเขาเชิงสงสัยถามว่า ‘นี่...เค้าคิดว่าฟ้าเป็นคนยังไงเนี่ย?..’ ก่อนที่เธอจะไม่สนใจ และหันไปร้องถามย้ำอีกครั้ง...

“จะบอกได้รึยังค่ะ? ว่าที่มอมเนี่ย มีแผนการร้ายอะไร? คงไม่ใช่จะลองอะไรแปลกๆยัดใส่หีฟ้าอีกนะ..” น้ำฟ้าที่วนกลับมาถามชายฉกรรจ์เหล่านั้น ด้วยความสงสัย ก็จะไม่ให้สงสัยได้ไงค่ะ ทั้งๆที่ คืนนี้ฟ้าออกปล่อยฟรี ทิ้งทวน ยังจะมามอมฟ้าอีก แบบนี้ มันต้องมีแผนอะไรอยู่แน่ๆ...
“ไม่มี....คืนนี้ไม่มีการเอาอะไรยัดใส่หีมึงหรอกอีฟ้า... แต่ถ้ามึงต้องการแบบนั้น มันก็เป็นอีกเรื่อง..” ชายฉกรรจ์คนหนึ่งตอบซึ่งน้ำฟ้ายังคงมีสีหน้าสงสัย และถามต่อ...

“ถ้าไม่ใช่...แล้วอะไรละค่ะ? บอกมา ถ้าบอกมา บางทีอาจจะยอมเมาให้ก็ได้...” น้ำฟ้าเอ่ยอย่างกึ่งถามกึ่งตอบ ซึ่งจริงๆตอนนี้ฟ้าก็เริ่มเมาหน่อยๆแล้วค่ะ แน่นอนว่า ถ้อยคำนั้นของน้ำฟ้า ก็ทำให้ชายฉกรรจ์เหล่านั้นถึงกับหัวเราะอย่างเสียงดัง

“พวกกูอยากเห็นมึงเย็ดกับไอ้นั้นอีกรอบนะ..” ชายฉกรรจ์คนหนึ่งที่เอ่ยกล่าวขึ้น หลังสิ้นเสียงหัวเราะ นั้นก็ทำเอาน้ฟ้าถึงกับชะงัก และมองเขาอย่างตาโตเล็กน้อย..

“อยากเห็นฟ้าเย็ดกะไอ้นั้นอีกรอบ?...” น้ำฟ้าที่มีท่าทีตะลึงนั้น ก็เอ่ยทวน แถมเธอก็มีท่าทีครุ่นคิดบางอย่าง และค่อยๆก้มหน้าเอ่ยบ่นเบาๆ...

“ทำไม...มีแต่คนอยากเห็นฟ้าเย็ดกะไอ้นั้นกันนักนะ...” เธอบ่นเบาๆ ก่อนที่ชายฉกรรจ์อีกคนจะร้องถาม...

“ว่าไงละ อีฟ้า พวกกูอุตสา บอกมึงไปตามตรงแล้วนะ..” คำถามดั่งกล่าวนั้น ก็ทำให้น้ำฟ้าแหงนหน้ามองชายคนนั้นเล็กน้อย ก่อนจะหันร้องขอเหล้าเพิ่มและค่อยตอบ..

“ขออีกแก้ว...ส่วนเรื่องนั้น ค่อยว่า กัน หลังพวกพี่เย็ดฟ้าเสร็จเถอะค่ะ..” น้ำฟ้าตอบ พร้อมกับยื่นแก้วให้กับพวกเขา ซึ่งคำตอบของเธอนั้น ก็ยังคงเป็นคำตอบเดิม ที่เธอได้เอ่ยไว้ในตอนที่แล้ว ตอนที่เอ่ยตอบกับยาม ในห้องกล้องวงจรปิดนั้นเอง

โดยที่ทางชายฉกรรจ์เหล่านั้น ก็ไม่มีใครเอ่ยโต้ตอบ หรือ เอ่ยแบบต้องการคำตอบจากเธอแม้แต่คนเดียว ต่างพากันจ้องมองและอมยิ้มให้...หลังจากที่ น้ำฟ้าดื่มเหล้าชงเข้มไป แก้วที่ 2 ที่เธอร้องขอนั้น มันก็ยิงทำให้เธอร้อนรุ่มมากขึ้น แน่นอนว่า
เงี่ยนมากขึ้นด้วย....

“เอ้า.....เข้ามาเย็ดฟ้าต่อสิค่ะ ยังเหลืออีกหลายคนไม่ใช่เหรอ?..รีบๆเข้ามาเย็ดเลยค่ะ..”น้ำฟ้าที่ค่อยๆเอ่ยกล่าวขึ้น...พร้อมกับขยับโก้งตูดให้แก่พวกเขา....แน่นอนว่าทางเหล่าชายฉกรรจ์นั้น ก็ต่างพากันแสยะยิ้มกันอย่างถ้วนหน้า..และไม่กี่อึดใจหลังจากที่น้ำฟ้าเอ่ยถ้อยคำนั้น 1 ในพวกเขาก็ได้เดินตรงเข้าไปหาน้ำฟ้าเพื่อสนองความต้องการดั่งกล่าวของเธอ...

“อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาา..” น้ำฟ้าเอ่ยครางลั่น ทันทีที่โดนชายฉกรรจ์คนนั้น ซึ่งเป็นชายคนที่ 5 เสียบควยใส่หีอย่างมิดด้ามในคราวเดียว ก่อนที่เอจะต้องสะท้านและร้องครางอย่างไม่หยุด เมื่อโดนเขาขยับกระทุ้งใส่อย่างไม่ยั้ง....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา..” เสียงครางของน้ำฟ้าที่เอ่ยร้องดัง ด้วยความเสียวจากแรงกระแทกของชายคนนั้น ซึ่งเขาก็จับบันท้ายของเธอไว้ซะแน่น และทำการกระทุ้งรูเสียวของเธออย่างไม่หยุด

“เสียวถูกใจมึงมัยละ อีฟ้า..” ชายคนดั่งกล่าว ร้องถามอย่างเสียงดัง พร้อมกับขยับควยกระทุ้งใส่หีดัง ปึกๆๆๆๆ ป้าบบๆๆๆๆ

“ถะ ถูกใจค่ะ ถูกใจ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาา..” น้ำฟ้าตอบ ซึ่งทันทีที่เธอตอบอีกฝ่ายก็กระทุ้งรูเสียวของเธออย่างหนักขึ้น เล่นทำเอาเธอ สะดุ้งสะท้านไม่น้อย กับแรงกระแทกที่เพิ่มขึ้นนั้น....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา..” เสียงครางของน้ำฟาที่ยังคง ร้องครางอย่างเสียงดัง ด้วยความเสียวจากแรงกระแทกที่ไม่มีท่าทีจะลดความแรงลงแม้แต่น้อย จนทำให้ทางน้ำฟ้านั้นถึงกับสูดปากและร้องบอกออกมา หลังโดนอีกฝ่ายกระทุ้งไปหลายที....

“ซี๊ดดดดดดดดด ไม่ไหวแล้ว ฟ้าจะเสร็จแล้วค่ะ พี่จ้า ฟ้าจะเสร็จแล้ว..” น้ำฟ้าที่เอ่ยร้องบอกอย่างเสียงดัง....ซึ่งนั้นก็ทำให้ชายคนดั่งกล่าวที่ทำการกระทุ้งหีของเธอนั้น แสยะยิ้ม ก่อนที่เค้าจะเร่งเครื่องรัวควยเข้าใส่รูหีของน้ำฟ้าอย่างไม่ยั้ง....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา..”น้ำฟ้าร้องครางระงม ด้วยความเสียวจากท่อนควยที่ขยับเย็ดหีของเธออย่างไม่หยุด ก่อนที่ไม่กี่อึดใจเธอจะสะท้านและร้องครางอย่างสุดเสียงทันทีที่อีกฝ่ายกระทุ้งลำควย ครั้งสุดท้ายอย่างเต็มแรง...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาา..” น้ำฟ้าครางอย่างสุดเสียงให้กับการกระทุ้งนั้น ซึ่งมาพร้อมกับน้ำควยร้อนๆที่พุ่งเข้าราดรดอย่างเต็มแรง ทำเอาท้องน้อยของเธอถึงกับร้อนวูบวาบ....

“อูยยยยยยยยยย อาาาาาาาาาาาาาาาาา..” น้ำฟ้าสูดปาก ร้องคราง ด้วยสีหน้าท่าทีที่แสดงถึงความเสียวอย่างสุดๆ โดยที่ทั้งใบหน้า และร่างอรชรของเธอนั้น ต่างร้อนผ่าว และสั่นเทิ้มอย่างไม่หยุด... ขณะที่ทางชายฉกรรจ์คนดั่งกล่าวที่ทำการเย็ดหีของเธอนั้น ก็แสดงท่าทีเสียวสุขไม่แพ้เธอ แถมเขายังขยับควยกระทุ้งหีต่อเบาๆ เพื่อรีดน้ำควยทุกหยดเข้าไปในหีของเธอ

ก่อนที่ชายคนดั่งกล่าวจะค่อยๆถอนควย และเดินออกไปด้วยท่าทีที่สบายตัว แน่นอนว่า ทันทีที่เขาเดินออกไป ชายฉกรรจ์คนต่อไปที่รออยู่นั้น ก็ขยับเดินเข้ามา แทนที่ และอัดควยเข้าใส่หีของน้ำฟ้า อย่างไม่สนว่าเธอ พร้อมแล้วหรือยัง?...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาา..”น้ำฟ้าร้องครางอย่างเสียงหลงทันทีที่ โดนควยอันที่ 6 สอดใส่ไปอย่างเต็มแรง ซึ่งทางชายฉกรรจ์คนใหม่ที่ทำการเย็ดเธอในท่าเดิม ท่าเดียวกับชายคนก่อนหน้านี้นั้น เขาแสยะยิ้มกับท่าทีของเธอ ก่อนจะขยับมือไม้เข้าลูบบีบคลึงนมข้างหนึ่งของเธออย่างไปมา...

“แหม ร้องเสียงหลงเลยนะ อีฟ้า แสดงว่า ถูกใจควยของกูสิท่า...” ชายฉกรรจ์คนดั่งกล่าวเอ่ยถามด้วยรอยยิ้มที่ฉีกกว้าง พร้อมกับบีบเค้นคลึงนมข้างนั้นของน้ำฟ้าหนักขึ้น....

“อูยยยยยยยย ค่ะ ถูกใจมากๆเลย อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา..” น้ำฟ้าร้องตอบ ซึ่งทันทีที่เธอตอบอีกฝ่ายก็ปล่อยมือที่บีบคลึงเต้านมของเธอ พร้อมกับทำการขยับควยเย็ดหีของเธออย่างทันที ซึ่งนั้นก็ทำเอาเธอสะดุ้งสะท้านร้องครางออกมา...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา..” น้ำฟ้าที่เอ่ยปากร้องครางอย่างต่อเนื่องอีกครั้ง สีหน้าของเธอที่แสดงท่าทีเสียวซ่านไม่หยุด จากโดนกระทุ้งกระแทกด้วยควยของชายคนนั้น...

“ไม่อยากให้เป็นครั้งสุดท้ายเลยเว้ย....” ชายฉกรรจ์คนดั่งกล่าวเอ่ยเชิงบ่น พร้อมกับกระทุ้งควยเข้าใส่หีของน้ำฟ้าอย่างหนักหน่วง เสียงกระทุ้งที่ดัง ปึกกกกกกกกก ป้าบบบบบบบบ ป้าบบบบบบบ ป้าบบบบบบบ อย่างเป็นจังหวะ แถมยังเป็นจังหวะคล้องกับเสียงครางของน้ำฟ้าอีกด้วย....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา..” น้ำฟ้าที่ก้มหน้าก้มตาร้องครางอย่างเสียงดัง ด้วยความเสียวจากการโดนกระทุ้งกระแทกนั้น ก่อนที่เธอจะตกใจเล็กๆ เมื่อถูกจิกจับให้แหงนหน้าเงยขึ้น....

“กูขอร่วมวงด้วยนะ...อีฟ้า..” ชายฉกรรจ์คนหนึ่งที่เป้นคนจับจิกศีรษะของเธอให้แหงนเงยขึ้นนั้นก็เอ่ย พร้อมกับยื่นควยเกือบจ่อที่ปากสวยๆของเธอ ซึ่งน้ำฟ้าก็มองชายคนดั่งกล่าวด้วยสีหน้าที่เหยเกด้วยความเสียวซ่านจากการถูกกระแทกที่หีอย่างไม่หยุด....

“อื้อออออออออออออ... “เธอร้องครางในลำคอด้วยความเสียว ขณะมองชายคนนั้น ซึ่งเธอก็มองเขาอยู่เล็กน้อย ก่อนจะทำการดูดอมควยของเขา แทนการตอบด้วยถ้อยคำแทน....

“อูยยยยยยย...เอาให้แตกคาปากเลยนะ อีฟ้า....” ชายฉกรรจ์คนที่ป้อนควยใส่ปากของน้ำฟ้านั้นก็ สั่งด้วยน้ำเสียงที่แสดงถึงความเสียวซ่าน ขณะที่น้ำฟ้านั้นก็เริ่มขยับปากทำการดูดควยของชายคนนั้นอย่างไปมา โดยที่เธอนั้นก็ถูกชายอีกคนกระทุ้งรูหีไปด้วย ....

“อื้ออออออออออออออออ อืออออออออออออออ อือออออออออออออออ...” เธอร้องครางในลำคออย่างต่อเนื่องไม่หยุด ขณะโดนควย 2 อันกระทุ้งที่ปากที่หีอย่างไปมาไม่หยุด ซึ่งเธอก็โดนเย็ด 2 ทางแบบนั้นอยู่พักใหญ่ๆ ก่อนที่ชายฉกรรจ์ทั้ง 2 นั้นจะทำการเสร็จสมอย่างไล่ๆกัน....แน่นอนว่า การเสร็จสมของชายทั้ง 2 นั้นก็ทำให้น้ำฟ้าเสียวซ่านไม่น้อย จากน้ำควยที่ปล่อยเข้าปากเข้าหีของเธอ....

“อาาาาาาาาาาาาาาาาา....สะ เสียว เสียวจังเลยค่ะ..” เธอครางและเอ่ยเพ้อๆ อย่างอ่อนแรง หลังควย 2 อันได้ถอนออกไปจากปากและหีของเธอ…แน่นอนว่า หลังจากนั้นไม่ทันไร ก็มีชายคนใหม่เดินเข้ามาหาเธอต่อทันที แต่คราวนี้ มาพร้อมกัน 2 คน!!

“เดี๋ยวมึงจะได้เสียวมากกว่านี้อีก อีฟ้า...” ชายฉกรรจ์ 1 ใน 2 คนนั้นที่เอ่ย ซึ่งน้ำฟ้าก็มองยังชายทั้ง 2 อย่างยิ้มๆ ก่อนที่เธอจะเสียวซ่านจากการเย็ดของชาย 2 คนนั้น โดยที่พวกเขาทั้ง 2 นั้นก็ทำการเย็ดปาก เย็ดหี พร้อมกัน เหมือนดั่งเมื่อกี้อีกครั้ง

แต่รอบนี้ต่างจากรอบที่แล้วเล็กน้อย เพราะในจังหวะที่เสร็จสมนั้น..ชายคนที่ทำการเย็ดปากเธอนั้นได้ชักควยออกจากปาก และทำการแตกใส่หน้าสวยๆของน้ำฟ้านั้นเอง.....

“อื้ออออออออออ อูยยยยยยยยยย...” น้ำฟ้าคราง หลังชายฉกรรจ์ 2 คนนั้นเย็ดเธอเสร็จ ใบหน้าของเธอที่เปรอะเปื้อนด้วยน้ำควย จนทำเอาลืมตามองได้เพียงข้างเดียวเท่านั้น...และไม่ทันที่เอจะขยับมือไม้เพื่อทำการปาดน้ำควยออกนั้น ชายคนต่อไปที่จะมาเย็ดหีของเธอนั้น ก็เดินเข้ามาประกบที่หีของเธอแล้ว...

“หึ....หีมึงปลิ้นกว่าเดิมแล้วนะ อีฟ้า....” ชายฉกรรจ์ที่เข้าประกบที่บันท้ายของเธอนั้นเอ่ยบอก นั้นทำให้น้ำฟ้า หันกลับไปมอง ในสภาพที่น้ำควยเต็มหน้าแบบนั้น...

“จะ จริงเหรอค่ะ...” น้ำฟ้าร้องถามอย่างทันที ด้วยท่าทีที่ยังคงสั่นเทาจากความเสียวจากการโดนเย็ด...ซึ่งชายคนนั้นก็ตอบกลับทันที

“จริง....มันปลิ้นกว่าเดิมแล้ว...” ชายคนดั่งกล่าวตอบ พร้อมกับขยับควยเสียดสีกับหีของน้ำฟ้า...

“อูยยยยยยย แล้วมันปลิ้นถูกใจพี่รึยังค่ะ ถ้ายังก็กระแทกมันให้ปลิ้นให้บานจนกว่าจะถูกใจเลยค่ะ...” น้ำฟ้าที่ยังหันไปทางชายที่ประกบบันท้ายของเธอนั้น เอ่ยตอบ...คำตอบของเธอก็ทำให้ชายคนดั่งกล่าวแสยะยิ้ม ก่อนเขาจะตอบกลับ..

“อันนี้มึงต้องไปร้องขอคนอื่นแล้วละอีฟ้า เพราะกูไม่กะจะเล่นหีเน่าๆของมึงหรอก แต่จะเล่นรูนี้ของมึงต่างหาก..” ชายคนดั่งกล่าวตอบ พร้อมกับขยับควยอัดใส่รูตูดของน้ำฟ้า เล่นทำเอาน้ำฟ้าสะดุ้ง ร้องครางอย่างเสียงหลง...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาา...” น้ำฟ้าร้องอย่างเสียงหลง เมื่อโดนควยท่อนนั้นอัดรูตูดอย่างมิดด้าม ก่อนที่เขาจะจับเธอเปลี่ยนท่า...จากที่อยู่ในท่าหมานั้น เค้าค่อยๆจับช้อนเธอและอุ้มอย่างตัวลอย..

“เอ้า...ถ้าอยากโดนอัดจนหีบาน หีเน่า ก็ร้องขอให้คนอื่นมาเย็ดหีของมึงซะสิ..” ชายฉกรรจ์คนนั้นเอ่ยกระซิบที่ข้างหูของน้ำฟ้า หลังจากอุ้มฟ้าจนตัวลอย แถมยังหันไปทางพวกพ้องของเขาด้วย แน่นอนว่าทางพวกพ้องเค้าก็จับจ้องมองฟ้าที่ถูกอุ้มตัวลอยนั้นอย่างฉีกยิ้มถ้วนหน้า การจ้องมองนั้นก็ทำให้ฟ้าถึงกับหน้าแดงหน้าร้อนพอควร ถึงแม้ใบหน้าของฟ้าตอนนี้จะเปรอะเปื้อนเต็มไปด้วยน้ำควยก็ตาม....

“อื้ออออออออ....มีคนในที่จะเข้ามาร่วมแจม เย็ดหีของฟ้าในตอนนี้บ้างค่ะ ถ้าสนใจก็เข้ามาเลยค่ะ...” น้ำฟ้าที่ค่อยๆเอ่ยกล่าว ตามที่ชายฉกรรจ์ คนนั้นได้เอ่ยกระซิบที่ข้างหูของเธอ..ซึ่งเธอก็ไม่ได้เอ่ยเปล่า หากแต่ขยับมือไม้ เข้าแหวกแหกหีของตัวเองด้วย แน่นอนถ้อยคำ และท่าทีนั้น ก็มีแต่ทำให้เหล่าชายฉกรรจ์นั้นยิ้มกว้าง และไม่กี่อึดใจ ก็มีคนสนใจ ขยับเข้ามาหาเย็ดหีของเธอ

“ อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาา..” น้ำฟ้าเอ่ยปากครางอย่างสะท้านอย่างเสียงดัง ทันทีที่เธอโดนควยของชายฉกรรจ์ที่สนใจนั้น ขยับเข้าเสียบอัดใส่รูหีของเธอ โดยที่ตูดของเธอนั้นยังมีควยอีกอันเสียบคาอยู่...

“อูยยยยยยยยย อาาาาาาาาาาาาาาาาา...” น้ำฟ้าที่ร้องครางด้วยท่าทีที่เสียวซ่าน พร้อมกับขยับมือไม้เข้าเกาะกอดที่คอของชายฉกรรจ์คนที่เข้ามาเย็ดหีของเธอนั้น ก่อนที่เธอจะสะดุ้งสะท้านและร้องครางอย่างต่อเนื่อง ทันทีที่ชายฉกรรจ์ทั้ง 2 นั้นต่างพากันขยับท่อนควยอัดใส่รูเสียวทั้ง 2 ของเธอ...
“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา...” น้ำฟ้าที่ร้องครางอย่างต่อเนื่องด้วยความเสียวซ่านอย่างสุด ท่อนควยทั้ง 2 อันนั้นที่ต่างขยับเข้าใส่รูหน้า-รูหลังของเธออย่างไม่ยั้ง...ทำเอาเธอเสียว และเสร็จสมไปตั้ง 3 ไม่ก็ 4 ครั้ง ก่อนจะเสียวสุดๆ ตอนที่โดนพวกเขาฉีดน้ำควยเข้าใส่รูทั้ง 2 ของเธอ...

ใช่...เสียวซ่านมากๆ ชนิดที่ความเสียวนั้นแทรกเข้าไปทุกอณูในร่างกายของน้ำฟ้าเลยก็ว่าได้ หลังจากที่โดนชายฉกรรจ์ทั้ง 2 อัดน้ำควยเข้าใส่หี-ตูดเสร็จ คนที่เย็ดตูด พวกเขาก็ค่อยๆวางฟ้าลงกับพื้น และ 1 ในนั้นก็ยื่นผ้ามาให้ฟ้าเช็ดหน้าเช็ดตา เนื่องจากน้ำควยที่เปรอะเปื้อนบนหน้านั้นเริ่มเหลวเยิ้มเป็นน้ำแล้ว...

หลังจากเช็ดหน้าเสร็จก็มีการยื่นเหล้าให้ฟ้าดื่ม เพื่อคลายความเหนื่อย แน่นอนว่า ยังเป็นเหล้าที่ชงเข้มเท่าเดิม ซึ่งฟ้าก็จิบไปไม่มากเท่าไรค่ะ เพราะยังไม่อยากเมามากแค่นี้ก็เงี่ยนทะลุลิมิตแล้ว ขืนเมากว่านี้ได้เตลิดเปิดเปิงแน่ จริงๆฟ้าไม่กลัวนะค่ะ เรื่องเมาแล้วร่าน เจอจัดหนัก แต่ที่ไม่อยากเมา เพราะไม่อยากให้แฟนฟ้ารอนานด้วย....

“ตะ...ต่อไปเป็นใครค่ะ จะเข้ามาทีละ 2 คนก็ได้นะ ฟ้าไม่ว่าหรอก...” น้ำฟ้าที่ร้องถาม หลังหายเหนื่อยและจิบเหล้าไปอีกเล็กน้อย แน่นอนว่าถ้อยคำนั้นของฟ้า ก็ทำให้พวกเขาพากันแสยะยิ้ม พร้อมกับเข้ามาสนองความต้องการนั้นแทบทันที...

หลังจากนั้นฟ้าก็โดนพวกเขาเย็ดอย่างสุดมันส์ และโดนจัดหนักอย่างสุดๆเลย โดนจับเล่น 2 รูไปหลายรอบ บางทีก็โดน 3 เลย ปากด้วย และที่หนักสุดๆ คือ การโดนจับเย็ด 1 หี 2 ควย 3 ยกติด ทำเอาหีฟ้าบานหุบไม่ลงเลยค่ะ...ไม่แน่ใจว่า ฟ้าใช้เวลาไปนาน แค่ไหนในการสนุกกับพวกเขา รู้แต่ว่าเสียว และเหนื่อยมากๆๆ ทำเอาฟ้า หมดแรงเลยค่ะ...

“มาถ่ายรูปหมู่เป็นที่ระลึกหน่อยมัย?....” พี่ชาติ อยู่ๆก็เป็นคนเอ่ยประเด็นนี้ขึ้น หลังจากการเย็ดฟ้าจบลง....ซึ่งฟ้าก็ยังคงนั่งหอบครางอย่างหมดแรง หลังโดนไปหลายน้ำหลายดอก...

“เอาสิพี่ ไหนๆก็เป็นครั้งสุดท้ายแล้ว..” ชายคนหนึ่งตอบอย่างเห็นด้วย และไม่ได้มีแค่ชายคนนั้นคนเดียว หากแต่คนส่วนใหญ่ที่อยู่ที่นั้น ก็ต่างเห็นด้วยในสิ่งที่พี่ชาติเสนอมา และนั้นก็ทำให้เกิดมีการถ่ายภาพหมู่เป็นที่ระลึกครั้งสุดท้ายขึ้น แน่นอน ว่า มันไม่ใช่ ภาพถ่ายหมู่ธรรมดาอยู่แล้ว...

“บะ แบบนี้ เหรอค่ะ...” น้ำฟ้าร้องถาม อย่างเสียงสั่นๆเล็กน้อย ด้วยสีหน้าระเรือแดง ขณะกำลังนั่งอยู่ที่โซฟาที่วางอยู่ในส่วนออฟฟิคของยาม และฟ้าก็ไม่ได้นั่งเพียงคนเดียวค่ะ หากแต่มีพวกยามและวินมอเตอร์ไซค์ที่สนุกด้วยกัน ก็ทั้งนั่งและยืนอยู่ รอบล้อมตัวของเธอ ประมาณ 8 คนได้..

“ใช่.....แต่ทางที่นี้ควรจะ โพสท่าให้ร่านกว่านี้หน่อยนะ...” พี่ชาติที่เป็นตากล้องนั้นเอ่ยบอก และสิ่งที่เค้าถ่ายนั้นก็หนีไม่พ้นมือถือของฟ้าอีกเช่นเคย คิดว่าถ่ายเสร็จคงส่งไปให้แฟนฟ้าดูก่อนอีกแน่ๆๆ....และหลังจากที่เค้าเอ่ยบอกแบบนั้น ก็มีการจัดท่าทางเล็กน้อย จนได้ท่าที่เค้าต้องการ ซึ่งเป็นท่าที่ร่านมากๆเลยค่ะ...

ลำพังแค่ ฟ้านั่งโป็อยู่กลางวง ชายฉกรรจ์ 8 คนที่ต่างเปลือยเปล่าเหมือนกันนั้น ก็เป็นอะไรที่แรงแล้ว ยิ่งพอโพสท่าเข้าไปเป็นอะไรที่ร่านเข้าไปใหญ่ อยากรู้แล้วละสิ? ว่าฟ้า อยู่ในท่าแบบไหน จะค่อยๆอธิบายให้ฟังนะค่ะ มีทั้งหมด 3 แถว แถวแรก คือ ด้านหลังโซฟา หรือ ด้านหลังที่ฟ้านั่ง จะมีชาย 2 คน ยืนพิงนาบกับตัวโซฟา และต่างชูนิ้วโป้ง...
แถว 2 หรือ แถวที่ฟ้านั่ง ฟ้าก็นั่งตรงกลาง โดยมีชายฉกรรจ์ 4 คน นั่งประกบซ้ายขวา ข้างละ 2 คน ซึ่งคนที่นั่งใกล้ฟ้าทั้ง ซ้าย-ขวานั้นก็ไม่ได้นั่งประกบธรรมดาค่ะ หากแต่ ทำท่าทีเหมือนกำลังดูดนมฟ้า ส่วนอีก 2 คนนั้นก็ทำหน้าที่ในการจับแข้งขาของฟ้าให้แหกอ้า (ฟ้า อยู่ในสภาพกึ่งนั่งกึ่งนอนแหกแข้งขาอ้าซ่าค่ะ)

แถวสุดท้าย ที่อยู่ตรงพื้นด้านหน้าของโซฟา ก็ชายฉกรรจ์ อีก 2 คนนั่ง ซึ่ง 2 คนนี้ ก็ต่างช่วยกันจับแหกหีของฟ้าอย่างถ่างอ้า ให้เห็นน้ำควยที่มีอยู่เต็มรูนั้น อ้ออ ลืมบอกไป สภาพของฟ้า นั้นมีทั้งเหงื่อ และคราบน้ำควยด้วยค่ะ...

“ขออีกรูปนะ...” นายชาติที่ร้องบอก หลังกดถ่ายไป 1 ครั้งแล้ว และที่เขาต้องการอีกภาพนั้น คงอาจจะกันเสีย...พอถ่ายภาพที่ระลึกเสร็จ ชายฉกรรจ์ที่นั่งถ่ายภาพกับฟ้านั้นก็ต่างเดินออกไป ปล่อยให้ฟ้าผ่อนคลายความเหนื่อยล้า ซึ่งในตอนนั้นฟ้าก็คิดว่า มันจบแล้ว หลังจากนี้ก็คงกลับขึ้นห้อง ทันทีที่หายเหนื่อย...

แต่มันกลับไม่ได้เป็นแบบนั้น.....เมื่อ นายหมู เพื่อนของพี่ชาติ เดินมาทวงสัญญากับฟ้า....

“ตกลงว่าไงละ อีฟ้า เรื่องนั้นนะ...” คำกล่าวถามของนายหมูนั้น ก็ทำให้ฟ้ามองหน้าเค้า และร้องถามอย่าง งงๆ...

“เรื่องนั้น เรื่องไหนค่ะ?...”

“ก็เรื่องที่จะเย็ดกะไอ้นั้นไง...” นายหมู ตอบ ทำเอาฟ้าที่เหนื่อยๆอยู่ถึงกับชะงัก และมองเค้าด้วยท่าทีที่ตกใจมากขึ้น..

“หะ หา!! นี่ยังอยากจะดูฟ้าเย็ดกะไอ้นั้นอยู่อีกเหรอค่ะ....” น้ำฟ้าร้องถามอย่างเสียงหลง..หลังได้ยินคำตอบ ซึ่งมันทำให้เธอนึกออก และนั้นก็ทำให้นายหมูกับพวกพ้องต่างตอบออกมาแทบพร้อมกันเลย..

“ใช่....กู/พวกกูอยากเห็น มึงเย็ด และติดเป้งกับมันอีกรอบ..” คำตอบนั้นก็ทำให้น้ำฟ้ามองอย่างทำหน้าไม่ถูก..พร้อมกับ
 ครางหงิงๆ ในลำคอเลย ก่อนจะค่อยๆ เอ่ยตอบกับพวกเขา

“งื้ดดดดดดดด..... ก็ได้ค่ะ ขอฟ้าพักสักเดี๋ยวนะ...” น้ำฟ้าตอบ และฟ้าก็กะจะขอเวลาทำใจสักพัก แต่ไม่ทันจะทำใจเลย ชายฉกรรจ์คนหนึ่งก็เอ่ยตอบเชิงบอกกับฟ้าออกมาว่า...

“เออ เชิญมึงพักได้ตามสบายเลย แต่บอกไว้ก่อนนะ นี่มันจะตี 4 แล้ว..” ถ้อยคำของชายคนนั้น ก็ทำให้ฟ้าหันควับกลับมามองด้วยท่าทีที่ตกใจ...

“หา!!..... จะตี 4 แล้วเหรอ? ก็ได้ค่ะ ไม่พักแล้วค่ะ เดี๋ยวฟ้าจะไปเย็ดกะมันให้ดู เดี๋ยวนี้...” น้ำฟ้าร้อง พร้อมตอบออกมา ทำเอาพวกนายหมู ถึงกับหัวเราะ ก่อนที่ 1 ในพวกนั้นจะร้องถาม...

“ฮะๆ ที่นี้รีบเลยนะ ทำไม กลัวว่า พวกเก็บขยะ จะมาเห็นมึงเหรอ อีฟ้า...”

“ก็ใช่นะสิ... เอ้า.....รีบเอาสายจูงมาคล้อง แล้วรีบพาฟ้าไปสิค่ะ..” น้ำฟ้าร้องตอบ ซึ่งนั้นก็ทำให้พวกเขาขบขันพอสมควร ก่อนที่ไม่กี่อึดใจ พวกเขาก็ทำการคล้องสายจูงเข้ากับปลอกคอตามที่ฟ้าร้องขอ และในตอนที่ทำการคล้องสายจูงนั้น ฟ้าก็ได้เอ่ยเชิงบ่นออกมาว่า...

“ให้ฟ้าไปเย็ดกับมันอีกรอบ.... ถ้าหีฟ้าเกิดเน่า หรือ ติดขี้เรื้อนกลับมา พวกพี่ทุกคนต้องร่วมกันรับผิดชอบนะ...” น้ำฟ้าเอ่ย อย่างมองพวกเขาทุกคน ซึ่งพวกเขาก็ไม่มีท่าทีทุกข์ร้อน หรือคิดจะแสดงท่าทีรับผิดชอบเลย ก่อนที่ นายหมู เพื่อนของพี่ชาตินั้นจะเป็นผู้เอ่ยตอบ....

“ได้สิ อีฟ้า......แต่มึงต้องเย็ดกะไอ้นั้น จนขี้เรื้อนขึ้นหี ชนิดที่แคมเน่าๆมึง กลายเป็นหนังกลับเหมือนกับไอ้นั้นก่อนนะ แล้วพวกกูจะรับผิดชอบมึงให้...” คำกล่าวตอบของนายหมูนั้น ก็ทำเอาฟ้าถึงกับยืนอึ้งอย่างตาโตเลย...ขณะที่พวกพ้องของเขานั้นถึงกับหัวเราะกันอย่างเสียงดัง ด้วยท่าทีที่สะใจกับคำพูดนั้นของนายหมูเอามากๆ จนทำเอาฟ้าชักแน่ใจแล้วสิ ว่า คนรู้จักของพี่ชาติ หรือ กลุ่มของนายหมูนี่ ไม่มีใครนึกห่วงฟ้าจริงๆสักคน.....

จะว่าไป ถ้อยคำของนายหมูเมื่อกี้ ก็ทำเอาฟ้า นึกสงสัย ว่า ฟ้าจะต้องเย็ดกะไอ้นั้น กี่รอบกี่ครั้ง ถึงจะเข้าเงื่อนไขที่เค้ากำหนดไว้นะ...และแน่นอนว่า นอกจากสงสัยแล้ว ฟ้าก็รู้สึกสยองเหมือนกัน กับเงื่อนไขสุดโหดนั้น... ยิ่งพอจิตนาการว่า หีฟ้าจะต้องเป็นแบบนั้นก่อน ก็ขนลุก....

หลังจากที่พวกเขาเฮฮาผสมกับความสะใจในคำตอบของนายหมู (จริงๆ มันไม่เพียง แค่เฮฮา อย่างถูกอกถูกใจเท่านั้น แต่มีการพูด ยุ ฟ้า ด้วยค่ะ เพราะอยากเห็นหีฟ้า เป็นขี้เรื้อนหนังกลับ …) ฟ้าก็ถูกจูงออกมาจากห้องนั้น ในสภาพหมาน้อยอีกครั้ง...พวกเขาก็ได้พาฟ้าไปยังด้านหลังของคอนโด ที่เป็นสถานที่ทิ้งขยะ และเป็นที่อยู่ของหมาจรจัดด้วยค่ะ ในระหว่างที่ถูกพาไปนั้น ฟ้าก็อดไม่ได้ที่จะคิดถึงเรื่องเก่าๆ อย่างที่เคยเกริ่น เคยเล่าให้ฟังไปว่า ฟ้าโดนพวกพี่ชาตินี่ พาออกมาเดินในสภาพโป๊ๆนี่หลายครั้ง..

ในบางครั้ง ก็ไม่ได้แค่ถูกพามาเดินเล่น ยังถูกจับเย็ดอีกด้วยค่ะ ที่ๆฟ้าเคยถูกจับเย็ดก็มี ตรงบันไดหนีไฟ ตรงมุมมืดๆของที่จอดรถ รวมถึงตรงด้านหลังที่ทิ้งขยะ นี่ ก็เคยเช่นกัน...และตรงนี้แหละที่เป็นอะไรที่หนักสุด และอายสุดของฟ้าแล้ว เพราะฟ้าถูกพวกเขาจับให้เย็ดกับไอ้นั้น เพื่อนๆที่ตามอ่านมาตลอด คงสงสัยสินะค่ะว่า ไอ้นั้น มันคืออะไรกันแน่ เพราะบทยามนี้มีพูดถึงบ่อยๆ...

มันคือ หมาจรจัด ที่ชื่อว่า เจ้าเน่า ค่ะ เป็นหมาจรจัดขี้เรื้อนที่อาศัยอยู่ ตรงที่ทิ้งขยะ ด้านหลังของคอนโดนี่ และมันเป็นเพียงตัวเดียวที่รอดจากการวางยา ครั้งใหญ่...แต่เดิมตรงที่ทิ้งขยะด้านหลังของคอนโดนั้น จะมีหมาจรจัดขี้เรื้อนอยู่ ร่วม 20 ตัวได้ ส่วนสาเหตุของการกวาดล้างนั้น ฟ้าเองก็ไม่ทราบเหมือนกัน ว่า เกิดจากอะไร???

ถึงจะไม่รู้เรื่องนั้น...แต่ฟ้าก็คิดว่า ดีแล้วค่ะ ที่มีการวางยาครั้งใหญ่นั้น ไม่งั้นมีหวัง หีฟ้าคงขี้เรื้อนกินไปแล้วแน่ๆ เพราะเคยได้ยินพวกนายหมูเปรยๆว่า ‘ถ้าไม่มีการวางยาครั้งใหญ่นั้น จะจับฟ้าให้เย็ดกับหมาจรจัดขี้เรื้อนทุกตัวเลย...’ ตอนได้ยินก็ทั้งสยอง ขนลุก และก็คิดว่า โชคดีแล้วที่มีการวางยา....

แต่ถ้าพูดกันตามตรง เรื่องการเย็ดกะหมานั้น ฟ้าก็ไม่ได้รังเกียจอะไรสักเท่าไรค่ะ ถ้าเพื่อนๆตามเรื่องฟ้ามาตลอด ก็คงทราบดี ว่า ฟ้า เคยเย็ดกะหมา หลายครั้ง หลายรอบแล้ว แต่ที่ เล่นตัว หรือ ดูปฏิเสธ การเย็ดกะเจ้าเน่านั้น ก็ เพราะมันไม่ได้เนื้อตัวสะอาดแบบเจ้าลักกี้ ยังไงละค่ะ....

ถ้ามันสะอาดไม่ได้เป็นขี้เรื้อนละก็ ป่านนี้ ฟ้าอาจจะมาให้มันขี่ไปหลายรอบแล้วก็ได้.... แต่นี่มันไม่ใช่.....

หลังจากที่พวกเขาพาฟ้าเดินมาถึงที่ทิ้งขยะ พวกเขาก็เอาสายจูงไปคล้องมัดไว้กับเสา ด้านหลังของอาคารทิ้งขยะ ซึ่งนั้นก็เหมือนดั่งที่พวกเขาทำกับฟ้าเมื่อคราวก่อนไม่มีผิด....พอคล้องผูกสายจูงไว้ที่เสาเสร็จ ก็มีการไปเรียกเจ้าเน่าให้มาหาฟ้าค่ะ และไม่กี่อึดใจถัดมา เจ้าเน่าก็ได้เดินมาหาฟ้าตามที่พวกเขาต้องการ....

ไม่อยากคุยเลยค่ะว่า ฟ้ารับรู้การมาของเจ้าเน่าได้ โดยไม่ต้องหันกลับไปดู เพราะกลิ่นสาปของมันแรงมาก... พอพูดถึงจุดนี้ จะว่าไปฟ้าอาจจะเป็นโรคจิตประเภทหนึ่งก็ได้ค่ะ ถึงกลิ่นสาปที่ว่านั้น มันจะเหม็น จนทำให้รู้สึกขยะแขยง แต่กลับกัน มันกลับทำให้ฟ้ามีอารมณ์พลุ่นพล่านพอควร ตอนฮันนะ ก็เหมือนกัน....

 “อื้อออออออ....เอ้า เข้ามาเย็ดหีฟ้าซะสิ...” น้ำฟ้าที่หันไปมอง และค่อยๆเอ่ยกล่าวอย่างขยับสะโพกกลมโก้งขึ้น สายตาของเธอนั้นที่จับจ้อง มองหมาไทย หนังกลับผิวอมชมพูนั้น...และมันก็ได้มองเธอเล็กน้อย ก่อนที่มันจะขยับเข้าไปหาเธอ...

และการขยับค่อยๆเข้ามาหาเธอนั้น ก็ทำให้น้ำฟ้ารู้สึกตื่นเต้นไม่น้อย เนื่องจากครั้งนี้ มันแตกต่างจากครั้งก่อนหลายอย่าง อย่างน้อยๆ คือ เธอไม่ได้เมามากและโดนบังคับเหมือนคราวก่อน...ใช่ ครั้งนี้ เธอไม่ได้เมาแบบนั้น แถม เธอก็ ตั้งใจที่มีอะไรกับมันเองด้วย (ถึงแม้จะถูกยุ มานิดหน่อยก็เถอะ)

ท่ามกลางสายตาของพวกพี่ชาติ ที่ต่างจับจ้องมอง ถึงสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้น ก่อนที่สีหน้าของพวกเขานั้นจะพากันแสยะยิ้ม ทันทีที่ การสมสู่ระหว่าง สาวสวยอย่าง น้ำฟ้า กับหมาจรจัด อย่างเจ้าเน่า ได้เริ่มต้นขึ้น.....

ตอนหน้า ตอนจบของบทนี้ครับ.....

9 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณมากครับ ไม่รู้นายแอ๊คเป็นไงแล้วเนี้ย จะตามมาดูน้ำฟ้ากับไอ้เน่าด้วยไหมครับเนี้ย รากมายาวจริงๆนะครับแต่ผมชอบ ได้อ่านเยอะในเรื่องที่ชอบ ปล.แล้วตอนพิเศษฮานะจะกี่ตอนครับเนี้ย

    ตอบลบ
  2. เสร็จทั้งยาม ทั้งวินฯ แล้วยังมาต่อ เจ้าเน่าอีก....น้องฟ้า เธอเกิดมาเพื่อสิ่งนี้จริงๆ! รออ่านลีลาของเจ้าเน่า...จะสู้อันนะได้มั้ย? ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  3. เอาอีกๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ. สุดยอดเลยคับจารย์

    ตอบลบ
  4. ขอบคุณครับ สุดยอดครับ

    ตอบลบ
  5. น้าฟ้าบานชนิดเอาเท้ายัดได้แล้วจะติดเป้งอยู่ไหมนั่น

    ตอบลบ
  6. น้าฟ้าบานชนิดเอาเท้ายัดได้แล้วจะติดเป้งอยู่ไหมนั่น

    ตอบลบ
  7. ต่อเลยครับ เปิดคอมรอทุกวันเลย สุดๆจริงๆ

    ตอบลบ
  8. เปิดคอมทุกวันนน รอตอนต่อไปอยู่คร้าบบ

    ตอบลบ
  9. จบงานนี้จวยพระเอกของเราจะยังเอาน้องฟ้าได้ไหมเนี่ย เท้ายัดได้แล้วโดนหมาติดเป้งอีก

    ตอบลบ