กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันศุกร์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2559

FINAL FANTASY X-2 EP 7





FINAL FANTASY X-2 

-Episode 7-

“ อ็าาาา อาาาา อาาาาาา…” เสียงร้องของหญิงสาวที่เอยร้องระงม ด้วยความเสียวซ่านจากลำควยที่กระแทกกระทักใส่รรูหีของหล่อน ร่างอรชรที่กำลังถูกเย็ดในท่าหมาเริงกาม โดยที่รอบๆตัวของหล่อนก็มีร่างเปลือยของเหล่าชายหนุ่มกำยำ 7-8 คนรุมล้อมรอบเธออยู่ …



“อย่าเอาแต่ร้อง สิ ดูดควยด้วยอีกระหรี่…” เสียงที่เอยร้องบอกที่ทำให้หญิงสาวที่กำลังเอยครางอย่างหน้าแดงก่ำ ก็ขยับมือเอื้อมคว้าลำควยที่ยื่นเข้าตรงหน้า เข้าใส่ปากของตัวเองอย่างรวดเร็ว…เสียงครางที่เอยร้องก็หายไปอยู่ในลำคอ เหลือเพียงเสียงเนื้อที่กระทบดังป้าบๆ กับเสียงขบเขี้ยวของชายผู้อัดถลุงรูหีของหล่อน…

“อึยยย รับน้ำควยของกูไปซะ อีร่านควย…” เสียงที่เอยร้องพร้อมกับลำควยที่กระแทกใส่อย่างมดด้ามที่ทำให้หล่อนที่ดูดควย ถึงกับสะท้าน อย่างหลับตาปี้ ด้วยความเสียวจากน้ำควยร้อนๆที่พุ่งใส่ท้องของเธอ…

“อืมมมม…” ชายผู้ราดยน้ำควยใส่ท้องของหล่อนก็เอยสูดปากมันที่ขยับเอววนคว้านบดควยที่ยังอยู่ในรูสวาทของหล่อนอย่างไปมา ก่อนที่มันจะถอนควยออกจากรูหีที่ปลิ้นบานนั้น…

บล็อก เสียงลำควยที่หลุดออกมา พร้อมกับน้ำควยที่ไหลซึ่มตามลำควยออกมา และทันทีลำควยอันเก่าถอนออกไป ลำควยอันใหม่ก็เข้าเสียบต่อ แทบจะทันที…

“อือออออออออ…” สาวน้อย วัย 19 ที่เอยร้องอย่างสีหน้าเหยเกกับลำควยอันใหม่ ที่เข้าเสียบที่รูหี…

“ฮ่าๆ เสียวควยกูละซิ อีกระหรี่ กูนะเพิ่งไปฝั่งมุกมาเว้ย…” ชายผู้เอาควยเสียบหีของเธอ ก็เอยร้องบอกก่อนที่มันจะจับเอวของเธอ และเริ่มต้นโยกควยซอยใส่หีของหล่อน…

“อือออ ออืออออ…” หญิงสาวที่เอยอย่างอูอี้ๆ…โดยที่มีลำควยสาวเข้า –ออกที่ริมฝีปากของหล่อน ก่อนที่ใบหน้าจะสะท้าน กับน้ำควยที่พ่นออกใส่เต็มปากของเธอ…

“อือออ อ็าาาาาาาาาาาาา….” เสียงของหล่อนที่เอยร้อง น้ำควยที่เยิ้มอย่างเต็มปาก ซึ่งท่อนควยที่หลุดออกจากริมฝีปากของหล่อนก็ยังพ่นน้ำควยบางส่วนออกมา ราดเข้ายังที่ใบหน้าสสวยๆของเธอ…ร่างที่ยังคงขยับไปมาจากลำควยที่ยังขยับอัดที่ด้านหลังของเธอ…

“อย่าเพิ่งหลับ นะเว้ย เพิ่งจะ 7 ควยเอง…” เสียงของชายเจ้าของลำควยที่อัดหีของเธอนั้นเอย เมื่อเห้นศีรษะของหล่อน ค่อยๆตกเหมือนจะฟุบลง คำกล่าวของมันที่ทำให้เธอขยับและเอยตอบ…

“ค่ะ ทราบแล้วค่ะ…นายท่าน จะไม่หลับค่ะ จนกว่า….” เสียงของหล่อนที่เอย คำเอยที่ทำให้ชายที่ขยับลำควยนั้นเอื้อมมือมาจิกผมและเอยถาม อย่างอยากรู้ “จนกว่าอะไร หือ อีกระหรี่…”
“จนกว่า หีของยูนะจะบานค่ะ….” เธอที่เอยตอบอย่างเสียงดัง คำตอบที่ทำให้เหล่าชายที่รุมเธอขบขัน..
“อีโง่!! หีมึงนะมันบานตั้งนานแล้ว …” เสียงของชายคนเดิมที่เอย ซึ่งมันก็ถอนลำควยออกจากหีที่แคมปลิ้นยวน..มือไม้ของมันที่พลิกจับร่างของเธอ จากที่นอนคว่ำโก้งตูดก็พลิกให้เธอนอนตะแคง เรียวขาข้างหหนึ่งที่ถูกมันจับขึ้น ก่อนที่มันจะเสียบควยใส่หีบานๆเล่นเธอในท่ายกล้อ…

“อ็าาาาาา อาาาาาา….ยูนะหมายถึงให้บานยิ่งกว่านี้ ให้บานยวนน่าเกลียดกว่านี้อีกค่ะ…” เธอที่เอยร้องตอบ ใบหน้าที่ยิ่งแสดงถึงความเสียวมากขึ้นเมื่อมันเล่นเธอในท่ายกล้อ คำตอบของเธอที่ทำให้พวกมันหัวเราะอย่างอารมณ์ดี…

“แม่งบอกอยากให้หีตัวเองบานกว่านิ้อีกวะ…”
“อีเหี้ยนี่ หมู่นี้ชักร่านได้ใจใหญ่แล้ว..” เหล่าชายหนุ่มที่เอยขึ้นหลังจากที่หัวเราะเสร็จ ….

“ได้สิ…เดี๋ยวพวกกูจะจัดให้จะทำให้หีมึงน่าเกลียดที่สุดเลย… ” ชายคนที่เย็ดเธอนั้นเอย ก่อนที่มันจะขยับควยอัดใส่หีจของเธอแรงๆ จนทำให้ศีรษะของเธอสะบัดเอยครวญด้วยความเสียวอย่างบ้าคลั่ง….

.

.

.

“อึก อืออ..อืออ…” เสียงที่เอยร้องอย่างเบาๆ ร่างอรชรที่นอนแผ่ขาถ่างอย่างหมดสภาพ หลังจาก โดนรุมโทรมตลอดคืนนั้นทั้งคืน….ร่างของเหล่าชายหนุ่ม ที่รุมโทรมหล่อนก็เข้ามามุงดูสภาพ ของเธอด้วยรอยยิ้ม ก่อนที่ชาย 8 คนนั้นก็ต่างจับลำควยและเยี่ยวใส่ร่างของหยิงสาวที่นอนหมดสภาพนั้น…

ร่างอรชรที่นอนก็ต้องเปียกชุ่มโชนไปด้วยน้ำเยี่ยว ท่ามกลางรอยยิ้มที่ฉีกกว้างมากขึ้น ก่อนที่มันจะเอยบอกกับเธอ “เรื่องหีของมึงไม่ต้องห่วง ได้บานกว่านี้ ตามที่มึงต้องการแน่..”

คำกล่าวที่เอยอย่างทิ้งท้ายก่อนที่เหล่าชายหนุ่มพวกนั้นเดินออกไปจากห้อง…หญิงสาวที่นอนแผ่หรา เนื้อตัวชุ่มไปด้วยเยี่ยวนั้น เธอก็คือ อดีตนักอัญเชิญสาวผู้กอบกู้โลกอย่าง  Summon Yuna

เธอที่ถูก เวนอม พ่อค้าแห่งความมืด จับตัวมา เมื่อ 2 เดือนก่อน…ซึ่งใน 2สัปดาห์หลังจากถุฏจับตัวมาเธอก็คิดหาทางหลบหนี พร้อมกับพาริคุ เพื่อนสาวในกลุ่มที่ถูกจับมาก่อนหน้านี้ออกไป ด้วย แต่ผลของการหลบหนีนั้น มีเพียงแค่ริคุเท่านั้นที่หนีออกไปได้ ส่วนเธอนั้นถูกจับมา…

และด้วยความที่คิดจะเธอหลบหนีและดันปล่อยตัวของริคุออกไปนั้นทำให้เธอพบกับ สิ่งที่เหมือนฝันร้าย ใช่ยิ่งกว่าต้องยอมพลีกายแอ่นหีให้เย็ดซะอีก สิ่งที่รอเธอมันคือความเถื่อนดิบที่เธอแทบไม่เคยเจอมาตลอดชีวิต เวนอม ที่ลงโทษของเธอจากสิ่งที่เธอทำ โทษที่เธอได้รับนั้น มี 2 อย่าง..

1.คือการไปเป็นแม่พันธ์ของสัตว์ปีศาจแทนเพื่อนของเธอที่เธอเป็นผู้ปล่อยตัว
2.จากนี้ไปเธอจะกลายเป็นเพียงกระหรี่ ของเหล่าลูกรน้องของพวกมันที่ พวกมันสามารถทำอะไรกับเธอก็ได้..

3 วันแรกของการถูกลงโทษนั้น สิ่งที่ยูนะ พบก็คือ ฝันร้ายที่แทบทำให้เธอเกือบตาย กีก๊าส สัตว์ปีศาจขนาดยักษ์ที่พวกมันปล่อยออกมาให้ขืนใจเธอ 3วัน 3 คืน ลำควยของมันที่ทั้งใหญ่ทั้งยาวนั้นก็เล่นอัดถลุงรูหีของเธอ จากเดิมที่เคยเป็นหีสวยๆ นั้นหลังจากที่โดนควยของเจ้าปีศาจนี่ รูหีของเธอก็บานอ้าแคมหีที่ปลิ้นยวนออกมาเลยทีเดียว..

ซ้ำร้าย ยิ่งกว่านั้น คืนที่ 3 ของการลงโทษที่เธอนั้นนอนแทบเกือบหมดสภาพจากการถูกควยของสัตว์ปีศาจนั้น เธอก็ถูกกลุ่มลูกน้องของเวนอมลากไปหวังรุมโทรมต่อ ตามบทลงโทษอย่างที่ 2 ที่เธอต้องรับ ซึ่งพวกมันก็แทบไม่สนใจถึงสภาพของเธอเลย แต่อย่างน้อยยูนะก็ยังมีความโชคดีอยู่บ้าง เมื่อยูนะสามารถเจรจาจนทำให้พวกมันเลิกคิดที่จะอัดหีของเธอในคืนนั้น แต่ก็ไม่ได้ความว่าในคืนนั้นมันจะรอด เนื่องจากมันยื่นคำขาดมาว่า ยังไงๆ คืนนี้พวกมันทั้งหมดจะต้องเป็นผัวของอีกระหรี่อย่างเธอให้ได้…

เพื่อที่จะให้หีที่ปลิ้นบาน บวมเป่ง ได้พักนั้น ยูนะก็ถึงกับต้องอดสู เอยเสนอ ตูดของตัวเองเป็นที่ระบายอารมณ์ของพวกมันแทนรูหี ซึ่งพวกมันนั้นก็ตกลง ยอมรับคำขอที่จะเว้นในการเย็ดหีเธอ แต่เปลี่ยนเป็นเย็ดตูดของเธอแทน…

และตลอดในคืนนั้นทั้งคืน ยูนะก็เอยร้องครวญอย่างทรมานอย่างเจ็บปวดมากกว่าความเสียว ลำควยท่อนแล้วท่อนเล่าที่เข้าเสียบอัดตูดของเธออย่างไม่ยั้ง โดยที่เธอนั้นไม่สามารถร้องขอให้พวกมันหยุดหรือพอได้ เพราะหากทำอย่างงั้นเมื่อไร มันจะกลับมาเล่นหีของเธอทันที นั้นทำให้ยูนะต้องแอ่นตูดรับควยของพวกมันแทบทุกดอกทุกควย…โดยที่พวกมันแต่ละคนนั้นต่างไม่มีความสงสารเธอเลย พวกมันที่ต่างสลับเวียนเทียนตูดของเธอจนครบ
30 กว่า ควย ใช่พวกมันเล่นตูดของเธอ จนแทบจะพังตามรูหีที่ถูกสัตว์ปีศาจเล่น ไปก่อนหน้านี้ เลยทีเดียว …

และในสภาพของหล่อนในช่วงเช้าของวันนั้น วันที่หลังจากคืนถูกรุมอัดตูด นั้นก็ต้องบอกว่า สภาพของเธอนั้นดูไม่จืดเลย ร่างอรชรที่นอนสั่นระริกๆสะอึกสะฮื้น ด้วยสภาพร่างที่เลอะเปรอะเปื้อนไปด้วย..น้ำกามกับคราบอุจจาระของตัวเอง ซึ่งเธอนั้นก็ถูกพวกมันเอาของเสียที่ไหลออกมานั้น เอามาป้ายยละเลงตามเรือนร่าง ใบหน้า ไม่เว้นแม้แต่ผมเผ้า.. ใช่พวกมันเล่นเธอซะเละจนแทบไม่เหลือเค้าของอดีตนักอัญเชิญสาวผู้กองกู้โลกคนนั้นแม้แต่น้อย..

แต่ในความโชคร้ายก็ยังมีความโชคดีอยู่บ้าง ถึงแม้มันจะน้อยนิด เพราะหลังจากที่เธอโดนมันรุมเย็ดตูดไป มันก็ให้เธอได้พักผ่อนรักษา รูหี-รูตูด…ยูนะที่ได้นอนพักเกือบร่วมสัปดาห์ ก่อนที่พวกมันจะกลับมาใช้งานเธอในฐานะของเล่น ที่พวกมันสามารถจะทำอะไรก็ได้…

โดยที่ยูนะนั้นก็กล้าที่จะขัดขืนพวกมันแม้แต่น้อย ทั้งนี้เป็นเพราะหล่อนไม่เหลืออาวุธใดๆให้ทำการขัดขืน และสภาพร่างกายของเธอนั้นก็แสนบอกช้ำ แถมยังถูกพวกข่มขู่ไว้ด้วย ว่าหากเธอขัดขืนไม่ยอมทำตามใจพวกมันละก็ มันจะจับเธอไปให้ปีศาจที่มีควยใหญ่ๆเย็ด เป็นเวลา 7วัน 7คืนเลย..นั้นทำให้ยูนะ ถึงกับสั่นกลัว เพราะลำพัง
แค่กีก๊าสที่เธอเคยโดนเย็ด 3 วันซ้อนนั้นก็แย่แล้ว หากโดนถึง 7 วันละก็…

นั้นคือสาเหตุหลักที่ทำให้เธอไม่กล้าขัดขืนอีก …ใช่ไม่ขัดขืน ไม่อีออด ไม่ร้องขอต่อรองใดๆ มีแต่ก้มหน้ากระทำตามที่มันสั่งเท่านั้น ใช่ไม่ว่าจะเป็นหน้าที่หลักของเธอ อย่างการแหกหี-แหกตูด ให้พวกมันเย็ดทุกวัน โดยที่หล่อนนั้นต้องตอบสนองทุกลีลา ทุก ท่วงท่า กับพวกมัน อย่างร้อนร่าน ห้ามทำตัวเป็นท่อนไม้อย่างเด็ดขาด..

หรือแม้แต่หน้าที่รอง คือการสนองในสิ่งที่พวกมันเอยสั่งให้ทำ เธอนั้นก็ทำตามที่มันสั่งอย่างดี ถึงแม้สิ่งที่มันเอยสั่งให้เธอทำนั้น ล้วนแล้วแต่เป็นเรื่องน่าอับอาย ซึ่งมีตั้งแต่ เรื่องเบาๆ อย่างบังคับให้เธอเอยร่านๆอย่างหยาบคาย ให้เธอช่วยตัวเองให้พวกมันได้ชม ใช่จะด้วยนิ้ว หรือด้วยท่อนควยปลอมขนาดใหญ่ที่มันเตรียมไว้ให้ หนักมาหน่อยก็สั่งให้เธอ การปลดทุกข์หนัก-เบาให้ดู และรวมถึง บังคับให้เธอทานเยี่ยวของพวกมันทุกคนแทนน้ำ (เหมือนที่ริคุเคยโดน)  และนอกนั้นก็มีการให้เธอเย็ดกับขวดแชมเปญ บังคับให้เธอยัดมันเกือบเข้าไปทั้งขวด แน่นอนว่านั้นทำให้หีที่บานอยู่แล้ว ก็บานมากขึ้น และนอกเหนือกว่านี้ ก็ยังมีการทารุณอย่างวิปริตด้วย

ใช่ วิปริต เหมือนในตอนนี้ที่เธอนั้นโดนกระทำอยู่…

“อ็าาาาา อาาาาา อาาาาาาาา…..” เสียงของหล่อนที่เอยร้องขึ้น พร้อมกับสายน้ำที่พุ่งออกมาจากรูก้น…ทันทีที่ได้รับคำสั่งให้ปล่อยมันออกมาได้ ใบหน้าของหญิงสาวที่เอยร้องนั้นก็เริ่มทำหน้าที่ดีขึ้น ความอึดอัดที่ได้รับนั้นก็ค่อยๆหายไป หน้าท้องที่เคยนู่นป่อง นั้นก็ค่อยๆยุบหุบลง…

“อาาา อาาาา…” เสียงของยูนะที่ยังคงเอยร้อง สายธารสีเหลืองที่ยังคงพุ่งออกมาก่อนจะสิ้นสุดลง..ร่างของเธอที่สั่นอย่างเล็กน้อย…โดยสภาพพื้นห้องขังของเธอก็เจิดนองไปด้วยน้ำและสิ่งปฏิกูลที่เธอนั้นได้ปล่อยออกมาเมื่อครู่

หญิงสาวที่นั่งขดตัวเอยหอบ ก่อนที่อีกฝ่ายนั้นเอยขึ้น “ยังไม่จบหรอกนะ ”

มันเอยในมือที่ถือเข็มฉีดยายักษ์ที่บรรจุน้ำนั้นเอาไว้ ใบหน้าของอดีตนักอัญเชิญสาวที่แหงกมอง อย่างรับรู้ โดย
ที่เธอนั้นไม่สามารถจะเอยอะไรออกมาได้ ก่อนที่เธอจะต้องเอยร้องด้วยความทรมานอีกครั้ง กับปริมาณน้ำมหาศาลที่มันอัดฉีดเข้าไป จนทำให้ท้องน้อยๆนู่นป่องอีกครั้ง…ก่อนที่มันก็ค่อยสั่งให้เธอขับออกมา  ซึ่งพวกมันก็ทำกับเธอแบบนี้ วนลูปไปเรื่อยๆ อยู่ราวๆ 5 รอบด้วยกัน…

“อืออ…อือออ…” เสียงที่เอยร้องพร้อมกับน้ำตาที่นอง ร่างขาวนวลที่นั่งขดตัวอย่างสั่นๆ หลังจากที่มันได้ดูน้ำพุมนุษย์ที่แสดงโดยเธออย่างสมใจแล้ว ใช่เล่นเอาทั่วทั้งห้องเจิดนองด้วยของเหลวอันไม่พึ่งประสงค์นี่อย่างเต็มไปหมด เธอที่ถึงกับคลี่ ยิ้มในใจอย่างหน่อยๆ เมื่อเห็นพวกมันเก็บเข็มฉีดยาและทยอยเดินกันออกไป แต่เธอก็ต้องชะงักเมื่อภายในห้องนั้นเหลือเพียงพวกมันคนหนึ่ง…

“อะ อะไรนะค่ะ .” เธอที่เอยร้องอย่างอุทาน เมื่อเธอได้ยินสิ่งที่ชายผู้นั้นเอยสั่ง…ร่างของชายหนุ่มซึ่งเป็น1ในลูกน้องของเวนอม ที่เอยอย่างแสยะด้วยรอยยิ้มที่แสนโฉดชั่วไม่แพ้เจ้านาย ก่อนจะเอยย้ำอีกครั้ง…

“กูสั่งให้มึง ควักขี้พวกนั้นมาละเลงตัวของมึงเล่นไง..” มันที่เอยย้ำ ท่ามกลางสีหน้าของหล่อนที่แสดงถึงความขยะแขยง ก่อนที่มันจะเอยต่อ “อย่าบอกนะว่า มึงยังไม่ชินกับ…ขี้พวกนี้…”

คำกล่าวที่เอยต่อที่ทำให้หญิงสาว นิ่งชะงัก เนื่องจากชายผู้ที่เอยสั่งคนนี้นี่แหละ ที่เป็นคนเอาขี้มาป้ายตามร่างกายของเธอในวันที่เธอถูกรุมอัดตูด..แน่นอนว่าก็ไม่เฉพาะแค่คืนนั้น คืนเดียวแต่ยังมีอีกหลายคืนที่เธอถูกชายคนนี้ทำอย่างงั้นใช่เธอน่าจะชินจากการถูกกระทำนั้นได้แล้ว แต่ที่ไม่ชินคือเธอเป็นคนทำตัวของเธอเองนี่สิ…

สายตาของมันที่จ้องมองอย่างทวงถามให้เธอทำตามที่มันเอยสั่ง ซึ่งนั้นทำให้เธอหลบสายตาของมันก่อนจะเอยตอบ

“ค่ะ จะทำตามที่นายท่านสั่งเดี๋ยวนี้นะค่ะ…” ยูนะที่เอย พร้อมกับมองซากกองของเสียที่ออกมาจากร่างของตัวเอง หล่อนที่ทำหน้าอย่างขยะแขยงก่อนจำใจใช้มือกวาดของเสียเหล่านั้น ขึ้นมาละเลงทาตามตัว…

ท่ามกลางเสียงบอกของชายคนดั่งกล่าวที่มองด้วยรอยยิ้ม…

“ตรงนั้นอีกหน่อย…” มันที่เอยกำกับให้เธอเอาของเหลวเหล่านั้นทาที่ตัวของเธอเอง ก่อนที่มันจะเอยต่อ และเป็นคำสั่งที่ทำให้หล่อนชะงักอีกครั้ง “หน้ากับผัวมึงยังสะอาดอยู่เลยนะ ”

คำกล่าวที่เอยขึ้นที่ทำให้เธอรู้ว่าหมายความว่าไง หญิงสาวที่หันไปมองหน้ามันอย่างน้ำตาคลอ ด้วยความเจ็บใจอย่างทำอะไรไม่ได้ นอกจากทำตามมันสั่งอย่างเป็นเด็กดีเท่านั้น

“ค่ะ ทราบแล้วค่ะ” เธอที่เอยร้อง…พร้อมกับหยาดน้ำตาที่ไหลรินอาบแก้ม สายตาที่มองมือทั้ง 2ข้างที่เต็มไปด้วยสิ่งปฏิกูลของตัวเอง ก่อนที่หล่อนจะจำใจกลั้นเอามือที่เต็มไปด้วยสิ่งนั้นลูบยังใบหน้าที่สวยสดของตนเองนั้น..

“อึก อืออ..อืออ..” เสียงที่เอยร้องอย่างสะฮื้นหลังเธอทำตามที่มันเอยสั่งจนหมด สภาพของเธอที่ยามนี้เละยิ่งกว่าตอนหลังจากถูกรุมอัดตูดซะอีก ร่างของหล่อนที่มีแต่ของเสียเลอะเคลือบทั้งตัว…
ขณะที่ชายคนนั้นก็ตบมือยิ้มแย้มอย่างสะใจ และเอยปากสั่งด้วยความวิปริตต่อ..

“ต่อไปก็แด๊กขี้พวกนั้นเข้าไปให้กูดูสิ….” คำสั่งที่ทำให้เธอเอยร้องและหันมามองด้วยความตกใจ
“หา ” ยูนะที่เอยร้องอย่างสีหน้าที่ถอดสี…เสียงอุทานอย่างตกใจที่ทำให้อีกฝ่ายชักสีหน้าและเอยถามอย่างไม่ชอบพอ …
“จะร้องหาพ่อมึงรึไง ทำเป็นไม่เคยไปได้ ทีควยเปื้อนขี้มึงก็ยังดูดมาแล้ว จะอะไรนักหนากับ การกินขี้นะหา..” ชายคนนั้นที่เอย ซึ่งนั้นทำให้ยูนะ ถึงกับนั่งนิ่ง…ริมฝีปากที่กัดแน่น ด้วยความคับแค้นใจอย่างถึงขีดสุดแต่เธอก็ไม่สามารถทำอะไรมันได้..

“ตกลงจะไม่ทำ จะขัดใจกูสินะ งั้นคืนนี้มึงก็เตรียม..” มันที่เอยขู่ขึ้นซึ่งนั้นทำให้ยูนะถึงกับเอยร้องห้าม..
“ไม่ค่ะ ทำค่ะ ยูนะจะกินมันค่ะ..” เธอเอยร้องบอกอย่างเสียงหลง ด้วยความกลัว ซึ่งนั้นทำให้มันยิ้มและขบขันนิดๆ ร่างของหญิงสาวที่ขยับและกวาดสายตามอง พื้นที่เนินนองนั้น…

“ไม่ต้องมองกูเตรียมให้มึงแล้ว ” ชายผู้นั้นเอยพร้อมกับวางเหยือกที่บรรจุสิ่งนั้น เอาไว้อย่างแทบเต็มเหยือก ใช่เมื่อเห็น หน้าของยูนะนั้นก็ถึงกับซีดทันที…

“ซดให้หมดนี่ และวันนี้มึงจะได้พักผ่อน แต่ถ้าอ้วกแม้แต่นิดเดียวละก็ คืนนี้มึงมีต่ออีกยาวแน่…” มันที่เอยบอก ซึ่งยูนะก็รู้ตัวว่า มันไม่ใช่การเอยขู่ ถ้าทำไม่ได้มันเอาเธอจริงแน่….

หล่อนที่มองดูเหยือกน้ำนั้น ก่อนจะกลั้นใจยกซด แต่อนิจัง ใช่ใครจะไปทนทานได้ หล่อนก่ำกลืนไม่กี่คำ ก็ทนไม่ไหวซะแล้ว หล่อน ที่ถึงกับทิ้งเหยือกและหันไปอ้วก อย่างดูไม่จืด ท่ามกลางสีหน้าของอีกฝ่าย ที่มองอย่างไม่พอใจ ที่เธอนั้นทำไม่ได้ดั่งใจของมัน ก่อนที่มันจะนึกบางอย่างออก และค่อยคลี่ยิ้มอย่างชั่วร้าย..

ส่วนยูนะนั้นก็ไออาเจียนคายสิ่งที่เธอดื่มทานเมื่อครู่ออกมาหมด ก่อนที่ใบหน้าของหล่อนจะหันไปและเอยด้วยน้ำเสียงสั่นๆอย่างกลัวๆ…

“เออ นายท่านค่ะ เออ งั้นเดี๋ยว ยูนะ จะทานใหม่ให้ก็ได้ค่ะ..” เธอที่เอยบอก ด้วยความกลัวถึงโทษที่มันคาดไว้ แต่ทว่ามันกลับตอบด้วยน้ำเสียงขุ่นมัว “ไม่ต้องแล้ว..”

 “มึงนะไม่ต้องแด๊กมันแล้ว กูมีอย่างอื่นจะให้มึงทำแทนแล้ว..” มันที่เอยย้ำอีกครั้ง ซึ่งสิ่งที่มันเอยก็ทำให้เธอเหมือนชื่นใจ แต่พอมาคิดอีกที สีหน้าของเธอก็ต้องซีดเผือกด้วยความกลัวว่ามันจะทำอะไรกับเธอ ที่อาจจะร้ายกาจกว่า การให้เธอทาน สิ่งปฏิกูลนั้นซะอีก…

ใช่สิ่งที่ยูนะคาดไว้มันก็แม่นยิ่งกว่า ตาเห็น มันที่ลากยูนะ ออกไปจากห้องขังของเธอพาเธอไปยังอีกที โดยที่หล่อนนั้นยังคงอยู่ในสภาพที่เนื้อตัวเปื้อนไปด้วยขี้ที่เธอเป็นผู้ละเลงเอง…

“เอ้า เข้าไป เย็ดกับพวกมันซะ สิ อีกระหรี่…” มันที่เอยสั่ง ขณะที่ยูนะที่เห้น สิ่งที่อยู่ในห้องนั้นก็หน้าซีด ภายในห้องแห่งนั้น ที่มีแต่สุนัขพันธ์ต่างๆ….อยู่กว่า 50 ตัว….

“นะ นายท่านจะให้ชั้น เย็ดกับ…กับหมาเหรอค่ะ..” เธอที่เอยถามด้วยน้ำเสียงสั่นๆ..
“ใช่โทษฐานที่ มึงดันอ้วกขี้ที่แดกออกมานะ…เข้าไปเป็นเมียของพวกมันทุกตัวซะ…” ชายคนนั้นที่เอย ซึ่งมันก็เน้นคำว่า ทักตัวที่ทำให้ยูนะ หน้าซีด ใช่จำนวน ของพวกมันมันมากกว่า 40 ตัว….

“จะเข้าไปมัย อ้อ รึกะหมาไม่ชอบ แต่ชอบกับปีศาจควยใหญ่ๆละ ” คำกล่าวของมันที่ทำให้ เธอนั้นเลิกคิด กุลีกุจอมุดเข้าไปในห้องแห่งนั้นทันที…ซึ่งนั้นก็ทำให้ชายคนนั้นอมยิ้ม…

ร่างของยุนะที่คลานเข้าไปในห้องที่มีแต่สุนัข เธอที่คลานจนไปอยู่กลางดงของพวกมัน ซึ่งก็มีพวกมันบางตัวเริ่มมาดมๆ ซึ่งไม่รู้ว่าได้กลิ่นเพศเมียของเธอ หรือกลิ่นอุจจาระที่มีอยู่ทั่วตัวของหล่อนกันแน่…

สายตาของยูนะที่จ้องมองอย่างเริ่มหวันๆ ใช่เธอรู้ดี และก็พยายามแล้ว เพราะถ้าหากเธอไม่สามารถทำตามที่มันเอยสั่งได้ เธอจะถูกมันลงโทษ ซึ่งตลอดช่วงเวลา 2 เดือน ที่เธอกลายเป็นของเล่นของพวกลูกน้องเวนอม เธอก็ไม่เคยถูกมันลงโทษเลย เนื่องจากมันสั่งอะไรเธอก็ทำทุกอย่าง นี่เป็นครั้งแรก…

‘เย็ดกับหมา ก็ยังดีกว่า โดนควยใหญ่ๆของปีศาจละ’ ยูนะคิด….ก่อนเอยร้องอย่างสะดุ้งเมื่อ มีสุนัขตนหนึ่งใช้จมูก เข้าดันเขี่ยที่ร่องรักของหล่อน ก่อนที่ลิ้นจะแลบออกมาเลียก็ยิ่งทำให้หล่อนสยิวเสียวซ่าน…

“อึ อืออ อ็าาาาา อาาาาาาา…” ยูนะที่เอยร้องครางอย่าเพลิดเพลินให้กับลิ้นของสุนัขที่เลียหีของเธอ…ก่อนที่หล่อนจะสะดุ้งอีกเฮือก…เมื่อมันโดดขึ้นคร่อมบนสะโพกของเธอ พร้อมกับขยับท่อนเนื้อเข้ากระแทกใส่ซึ่ง ท่อนเนื้อของมันก็ไม่ได้เข้าเสียบที่หล่อนของเธอ ท่อนเนื้อที่เข้าถูไถ จนทำให้เธอร้องอย่างเสียวซ่าน ท่อนเนื้อสีแดงที่เข้าขยับ ซึ่งก็ถูกไถซึ่งของมันก็ยาวจนส่วนหัวของมันไถไปถึงสะดือของเธอ….ซึ่งจากความยาวก็ทำให้หญิงสาวก็เริ่มหวั่นใจ…

แต่พอความเสียวซ่านที่ค่อยผุดขึ้นทำให้หล่อนค่อยลืมความน่ากลัวขนาดตามทางยาวของควยสุนัขตนที่กำลังขี่เธออยู่ และเธอกลับเป็นฝ่ายใช้มือจับให้ควยของมันตรงกับรูของเธอ…ซึ่งทันทีส่วนหัวของมันเข้าสัมผัสที่กลีบชมพูของเธอ มันก็อย่างกับแสนรู้…ขยับดันเข้าเสียบทันทีจนทำให้นักล่าสเฟียร์สาวหรืออดีตนักอัญเชิญเอยร้องลั่น… “อาาาาาา…..”

“อาาาาาา…….อาาา…” หล่อนที่เอยร้องขึ้นอย่างอ้าปากหวอด้วยความเสียว…โดยที่เจ้าสุนัขตัวดั่งกล่าวก็ตั้งหน้าตั้งตาปี้เธออย่างไม่ยั้ง….ควยที่เข้าไปที่รุ่มร้อนและเข้าไปชนจนข้างในสุดของหล่อน……

“อ็าาาาา….” เสียงของหล่อนที่เอยร้องลั่น มือน้อยที่ค่อยๆกำด้วยความสยิวเสียวริมฝีปากที่เอยร้องระงมอย่างไม่เป็นศัพท์….. “อาาา….อาาาา….อาาา…..”

เรียวปากที่เอยร้องพร้อมกับน้ำใสที่ไหลออกมาที่มุมปากด้วยความเสียว….ใบหน้าที่ะรเรือแดงอย่างก่ำ….

“อาาาา…อาาาาาา…” หล่อนที่กรีดยาวอย่างถึงจุดหมาย ร่างของหล่อนที่สั่นระริก …วึ่งฝ่ายสุนัขนั้นยังคงปี้เธออยู่ซึ่งเธอก็เอยครางหงิงๆ อย่างไม่หยุด…ก่อนที่ดวงตาที่หลับพริ้มอย่างมีความสุขนั้นจะเบิกโพลงเมื่อลูกหมากของมันกำลังยัดเข้ามา……

“อาาาาาา……” เธอที่เอยร้องอย่างเจ็บปวดอย่างน้ำตาเล็ด…….ใบหน้าที่เงยขึ้นเอยร้อง ก่อนที่เธอจะเห็นสุนัขอีกตัวที่อยู่ข้างหน้าของเธอ ขณะที่ตัวที่ปี้ก็พยายามดันลูกหมากของมันเข้ามา ซึ่งหล่อนก็ร้องอย่างเสียงหลงเมื่อลูกหมากของมันเข้ามา ใบหน้าที่ก้มลงด้วยความรู้สึกเจ็บปวดมากๆ….

โดยที่เจ้าหมาที่ปี้นั้นก็ลงจากสะโพกของเธอ และหันหลังให้….ซึ่งยูนะก็เอยร้องอย่างเวทนา…เมื่อลูกหมากที่ฝังในร่องก็ค่อยบีบขยายใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ…ก่อนที่ดวงตาของหล่อนจะเหลือบมองที่ท่อนเนื้อของหมาตัวข้างหน้า

อดีตนักอัญเชิญสาวก็เงยหน้าขึ้นและใช้ริมฝีปากเข้าอมท่อนเนื้อของหมาตัวข้างหน้า…อย่างไม่สนใจเพื่อจะผ่อนคลาย….ความเจ็บปวดช่วงล่างที่ได้รับ…ซึ่งขณะที่หล่อนอมควยหมานั้นก็เสียววาบขึ้นเมื่อตัวที่หันหลังและติดเป้งอยู่นั้นเริ่มฉีดน้ำกามเข้ามาในมดลูกของเธอ…..

“อ็าาาา…..”หล่อนที่ผละออกมาจากควยหมาที่อมก็ถึงกับร้องลั่นกับน้ำกามอันร้อนระอุ….ร่างของหล่อนที่ถึงกับสั่นสะท้าน….แถมเจ้าหมาตัวที่เธออมดูเหมือนว่ามันจะติดใจเรียวปากของหล่อน…มันที่เดินเข้ามาพร้อมกับขึ้นขี่
ขาหน้าของมันที่พาดมาตรงไหล่….พร้อมกับควยสีแดงที่แข็งโด่ที่เข้าทิ่มหน้าของหล่อน…ทันทีที่มันขึ้นขี่….

เสียงของมันที่เอยร้องนิดๆ ราวกับว่าเหมือนมันสั่งให้เธออมควยของมันต่อ….ดวงตาของหญิงสาวที่มองท่อนเนื้อปลายหัวที่เรียวแหลม…ก่อนที่ริมฝีปากของหล่อนจะเข้าอมอีกครั้งและทันทีที่เธออม เจ้าหมานั้นก็ตั้งหน้าตั้งหน้ากระเด้าควยเข้าปากของเธอ อย่างไม่ยั้ง….

“อือออ….อืออออ…..” เสียงของหล่อนที่เอยร้องในลำคอดวงตาที่เบิกโพลงอย่างตกใจกับการกระเด้าควยของมัน..ท่อนเนื้อที่สาวเข้าออกจนน้ำลายของเธอเยิ้มอย่างเต็มปาก….ใบหน้าสลวยระเรือแดงซึ่งหล่อนทั้งสยิวและก็เสียวซึ่งเธอก็โดนทั้งข้างบนและข้างล่าง….

ข้างบนโดนควยหมากระเด้าปาก ด้านล่างโดนน้ำเชื้อที่ฉีดเข้าใส่…สายน้ำระลอกแล้วระลอกเล่าที่จนทำให้มดลูกของเธอชุ่มไปด้วยน้ำเชื้อหมา…..ยูนะที่ค่อยๆชิน..กับลูกหมากที่ขยับขยาย….ก่อนที่หล่อนจะตกใจ อีกระลอกเมื่อไอ้ตัวที่หล่อนอมก็…เริ่มลงจากเธอหันหลังให้….

ก่อนจะฉีดน้ำกามเข้าเรียวปากของเธอ และกลายเป็นว่าทั้งปากบนและปากล่างที่ต้องรับน้ำกามหมา น้ำคาวสีขาวขุ่นที่เออล้นและหยาดหยดเต็มเรียวปากของเธอ ซึ่งยูนะก็ต้องกลั้นใจที่ฝืนกลืนกินน้ำกามของหมา..และนั้น ทำให้เธอเข้าใจความรู้สึกของเพื่อนเธอ ริคุ ที่หล่อนเคยเล่าว่าเธอต้องประทังชีวิตโดยทานน้ำกามของโคโยตี้…

ซึ่งถึงเธอจะไม่เคยประทั้งชีวิตแบบนั้นแต่ตอนนี้ที่เธอต้องก่ำกลืนทานน้ำเชื้อหมาที่ฉีดเข้ามาอย่างไม่ขาดสายก็พอทำให้เธอเข้าใจความรู้สึกดี….และน้ำเชื้อของโคโยตี้นั้นก็คงไม่ต่างจากหมาเท่าไร….แถมปริมาณที่พ่นออกมาก็พอทำให้แทบเต็มท้อง…..ยูนะที่อยู่ในสภาพรับน้ำกามนี้เกือบร่วม 20 นาที…

ก่อนที่น้ำกามของตัวข้างหน้าจะหมด…ท่อนเนื้อของมันที่หดตัวใบหน้าสลวยที่ก้มลงและสำลักน้ำกามอย่างหน่อยๆ….ก่อนที่หล่อนจะเอยครางอย่างเสียว…กับน้ำเชื้อของไอ้ตัวที่ติดเป้งที่ยังคงปล่อยเข้ามาอยู่….

“อือออ ” ยูนะที่เอยร้องดัง ทันทีที่เธอนั้นหลุดจากการติดเป้ง น้ำเชื้อของสุนัขตนดั่งกล่าว ที่ไหลล้นออกมาจากร่องของเธอราวกับน้ำประปา ใบหน้าสลวยที่ผุดไปด้วยเหงื่อก็เอยหอบอย่างอ่อนระทวย…

ก่อนที่เธอจะต้องตกใจเมื่อเงยหน้า ขึ้นมาก็พบว่า เหล่าสุนัขในห้องนั้นต่างจ้องมองด้วยสายตาที่หื่นกระหาย ลำควยของมันที่ต่างแข็งโด่ชี้มาทางเธอ ใช่ในตอนนี้พวกมันได้เห็นเธอเป็นตัวเมียในฝูงของมันซะแล้ว…

ยูนะที่มอง เหล่าสุนัขพวกนั้นอย่างพูดไม่ออก ….สายตาของหล่อนที่ค่อยๆชำเลืองมอง ซึ่งเธอก็เห็นว่า ชายคนที่พาเธอมายังที่ห้องแห่งนี้นั้น ยังคงยืนกอดอก ดูอยู่..ใช่นั้นทำให้เธอ ต้องขยับสะโพกหันไปหาเหล่าสุนัขพวกมัน..

มือไม้ของเธอที่แหกรูหีและหันมาเอยอย่างร่านๆ…

“เชิญเข้ามาเย็ดหีของเมียได้เลยค่ะ คุณผัวๆทั้งหลาย…” เธอเอยอย่างหน้าแดง ก่อนที่เหล่าสุนัขพวกนั้นจะพลัดกันเข้าไปเย็ดเธอทีละตัว ทีละตัว  เสียงครางของญุนะที่เอยร้องระงม กับลำควยหมาตัวแล้วตัวเล่าที่ขึ้นขี่ยัดเยียดความเป็นผัวให้แก่เธอ …

ยูนะที่ทำหน้าที่เป็นเมียหมาตั้งแต่ ช่วงเย็นจนถึงดึก เป็นเวลามากกว่า 6 ชั่วโมงแล้ว ซึ่งหล่อนที่แอ่นหีโดนหมาเย็ดไปแล้วถึง 15 ตัว เล่นเอาเธอหมดแรง สภาพรูหีของเธอในตอนนี้นั้นก็ทั้งระบมบวมกลวงโบ๋เลยทีเดียว…

น้ำควยหมาที่ไหลเยิ้มออกมาจากรูของเธอเป็นสายๆ ซึ่งเจ้าชายคนที่พาเธอมานั้นก็ไม่รู้เข้ามาในห้องเมือไรก็ไม่รู้ มันที่เอาชามข้าวของเธอ  รองน้ำกามที่เออล้นเหล่านั้น ก่อนจะนำเอาไปให้ยูนะทานเป็นอาหารของวันนี้…

“เอ้า อาหารของเย็นวันนี้..” ชายคนที่อยู่ในลานนั้นเอยพร้อมกับวางชามใกล้ๆกับหน้าของเธอ แน่นอนว่าหญิงสาวที่อ่อนระทวยเห็นแบบนั้นก็ถึงกับทำหน้าไม่ออก…เมื่อเห็นอาหารของเธอคือน้ำเชื้อหมาที่ได้ล่อเธอ…

ซึ่งมันก็ไม่ต่างจากอาหารธรรมดาทุกวัน…ใช่เพราะทุกวันมันก็มักให้เธอทานขนมปังกรอบที่เคลือบด้วยน้ำกามอยู่แล้ว…แค่วันนี้เป็นน้ำกามเพียวๆเท่านั้นถึงแม้จะไม่ใช้น้ำเชื้อของคนก็ตาม….ยูนะที่เอยผ่อนลมหายใจอย่างรวยระริน…ที่ร่องของเธอที่รู้สึกถึงลมที่เข้าพัดเย็นวาบ….ก่อนที่หล่อนจะค่อยๆพลิกตัวเพื่อนอนหงายและเอย

“ชะ….ช่วยป้อนให้ชั้นหน่อยได้มัยคะ…นายท่าน.” ยูนะที่เอยอย่างหมดเรี่ยวแรง วึ่งอีกฝ่ายที่มองดูก็ยิ้มและเอยตอบ “ได้สิ อีกระหรี่…”

ชายคนนั้นเอยและหยิบชามเทใส่เรียวปากของหญิงสาวที่อ้ารอรับ….หล่อนที่ค่อยๆดื่มทานน้ำเชื้อหมาลงคอ…เพื่อดับทั้งความหิวและกระหายน้ำ…..ซึ่งตอนแรกมันก็เทป้อนอย่างดีๆ…สักพักมันก็ค่อยๆแกล้งไม่เทที่ปากแต่เทรดที่ใบหน้าของหล่อนกลายเป็นว่าใบหน้าสวยๆของอดีตนักอัญเชิญสาว ก็เคลือบด้วยน้ำกามของสุนัข…..

“เอ้าลุกขึ้นมารับใช้มันต่อได้แล้ว..” ชายคนนั้นที่เอยสั่งยูนะหลังจากที่มันให้เธอนอนพัก หลังดื่มน้ำกามนั้น เพียงแค่ 5 นาทีเท่านั้น…
“อืออ ชะ ชั้นไม่ไหวแล้วค่ะ นะ นายท่าน จะ เจ็บหีไปหมดแล้ว..” เธอตอบบด้วยน้ำเสียงที่แฝงอย่างน่าสงสาร ใช่รูหีที่รองรับควยหมาไป 15 ตัวนั้นก็เล่นทำให้แสบรูไปหมด แต่ทว่าคำร้องของหล่อนนั้น ไม่ได้ทำให้ชายผู้เอยสั่งคนนั้นสงสารเธอแม้แต่น้อย..

“หีเจ็บ มึงก็ เอาตูดให้พวกมันเย็ด สิ อีกระหรี่…” คำกล่าวของมันที่ทำให้ยูนะมีสีหน้าที่ชอกช้ำก่อนจะเอยขานรับ
“ค่ะ ” เธอที่เอยและค่อยๆฝืนร่างกลับมาอยู่ในท่าคุกเข่าโก้งตูดเยี่ยงสุนัขเพศเมียอีกครั้ง …

ก่อนที่สุนัขพันธ์ล่าเนื้อตัวใหญ่จะตรงรี่เข้ามาขึ้นขี่ที่หลังของเธอ โดยที่ชายที่พาเธอมานั้นก็เป็นคนจับควยของมันยัดใส่ตูดเธอแทน…รูหีที่บานปลิ้นยวนนั้น…

“อ็าาาาาา อาาาาาาา” ยูนะที่เอยร้องอย่างเสียงหลงทันทีที่โดนหมาเย็ดใส่ตูด ร่างอรชรของหล่อนที่โยกไปมาตามแรงโถมอัดของสุนัขเพศผู้นั้น..มันที่ซอยควยใส่ตูดของเธออย่างไม่ยั้ง..

 “อาาาา…อาาา…อาา…” เสียงของหล่อนที่เอยร้องระงม ใบหน้าที่แดงก่ำด้วยความเสียวและความเจ็บปวดจนทำให้น้ำหูน้ำตาไหล..ก่อนที่หล่อนจะเอยร้องแทบคลั่ง เมื่อมันฝั่งต่อมลูกหมากเข้าไปในรูตูดของเธอ..

“อ็าาาาาา……อาา….” หล่อนที่เอยอย่างอ้าปากค้างอย่างเจ็บปวด…..ก่อนที่หล่อนจะเสียวอย่างสุดยอดเมื่อน้ำเชื้อของมันฉีดเข้ามา…..

“อ็าาาา…อาาา…” ยูนะที่เอยร้อง ระงม ร่างอรชรที่นอนคว่ำอย่างโก้งตูดให้อยู่ในระดับเดียวกับบันท้ายของสุนัขตนนั้น เธอที่เอยร้องครางตลอดการติดเป้งที่ตูดนั้น กว่า 30 นาที กว่ามันจะหลุดจากรูตูดของเธอไป..

แน่นอนว่าทันทีที่มันหลุดตัวใหม่ ก็ทำหน้าที่ต่อทันที เสียงครางใสๆของยูนะ ที่เอยร้องระงมในคืนนั้นแทบทั้งคืน เธอที่ต้องแอ่นรับควยของเหล่าสุนัขพวกนั้นที่ต่างขึ้นมาสลับกันเสียบ หี เสียบตูด …ที่หนักที่สุดของเธอในคืนนี้ คือการถูกมันติดเป้งที่หีและตูดในคราวเดียวกัน….

“เล่นซะเละเลยนะ..” เวนอมที่เดินนเข้ามาดูสภาพของยูนะหลังจากโดนโทรมด้วยควยหมาจนสลบไปแบบนี้...สภาพของหล่อนที่ตัวเนื้อยังคง เลอะ เปรอะด้วยอุจาระ สภาพหีของเธอที่บวมเป่งและคายน้ำควยสุนัขอย่างไม่หยุด


“เอาละ แค่นี้คงทำให้จิตใจของหล่อนอ่อนแอ มากพอแล้วละมัง..” เวนอมที่เอยพร้อมกับจับใบหน้าของหล่อนให้ หันมามัน มือไม้ของมันที่ประคองที่หน้าของเธอที่มันทำให้เธอค่อยๆได้สติ ดวงตาที่ลืมที่มองสอดประสานกับดวงตาสีแดงที่เริ่มส่องประกายของเวนอม…ซึ่งมันกำลังทำอะไรบ้างอย่าง กับเธอ!!

To....be..........

1 ความคิดเห็น:

  1. ลีลาการประทะ...ดุดัน ต่อเนื่อง! น่าประทับใจ(สะใจซะมากกว่า!)มาก ขอไปอ่านต่อ..ขอบคุณครับ!

    ตอบลบ