กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

เรื่องของเธอกับผม เรื่องที่ 2 ยาม (10)

เรื่องของเธอกับผม เรื่องที่ 2 ยาม (10)

“ท่าทางคืนนี้คงเป็นคืนที่ยาวนาน น่าดู...” น้ำฟ้า สาวสวยผมดำยาว ใบหน้าหวานสวยนั้นก็พูดจาพึมพำกับตัวเองที่หน้ากระจกตรงอ่างล้างหน้าในห้องน้ำ หลังจากส่งข้อความ หาชายหนุ่มของเธอ...

“ใช่...คงยาวนานแน่ๆๆ เล่นชวนไปต่อข้างล่างแบบนี้...” น้ำฟ้าเอ่ยย้ำต่อ ถึงเหตุการณ์หลังจากนี้ ที่พวกพี่ชาตินั้นได้ชักชวนเธอไปสนุกกันต่อยังข้างล่าง แน่นอนว่าที่ข้างล่างนั้น คงมีหนุ่มๆหลายคนที่ไม่ได้ขึ้นมา รอเธออยู่แน่ๆๆ..ซึ่งหลังจากที่เธอเอ่ยย้ำอย่างนึกเหตุการณ์ต่อจากนี้นั้น เธอก็เหลือบไปมองยังหน้าจอโทรศัพท์มือถือ ซึ่งยังคงนิ่งไม่มีอะไรตอบกลับมาแต่อย่างใด…

“ไม่ตอบกลับมาเลยแฮะ...คงไม่ใช่ซ็อคตายไปแล้วนะ” น้ำฟ้าเอ่ย หลังมองหน้าจอที่ไม่มีการตอบกลับมานั้นอย่างเป็นห่วง

 ก่อนที่เธอจะส่ายหัวเล็กน้อย ด้วยท่าทีอมยิ้มกึ่งสงสัยเล็กน้อยให้กับการกระทำของชายคนรักของเธอ ที่ไม่รู้นึกยังไงถึงได้มาแอบดูถึงสิ่งที่เกิดขึ้นในคืนนี้...แถมเขาก็ทำได้ไม่แนบเนียนเอามากๆๆด้วย ซะเลยด้วย...



ไม่รู้ว่า เขาจะรู้มัยนะ ว่า เธอ รู้ตัว ตั้งแต่เข้ามาในห้องกับพี่ชาติแล้ว ก็เขา(นายแอค) เล่นถอดรองเท้าไว้ที่ๆถอดรองเท้าตรงหน้าห้องนี่ ตอนแรกที่เห็นรองเท้านั้น เธอก็ งงๆ อึ้งๆ และก็ไม่อยากเชื่อว่า เค้าจะกล้ามาแอบดู และถึงแม้หลังจากนั้นเล็กน้อยก็มีเรื่องตรวจตั้งครรภ์หายไปอีก แต่เธอก็ได้แต่ขอให้คิดไปเอง...

แต่สุดท้ายมันก็ไม่ได้เป็นการคิดไปเองแต่อย่างใด เมื่อเธอเห็นเค้าออกมาจากตู้เสื้อผ้า ในช่วงเวลาที่เธอทำเป็นสลบอยู่เตียงนั้น....ทั้งๆที่ตอนนั้นเธอก็รู้ และแน่ใจแล้วว่ามีเขาคอยแอบมองอยู่ แต่ก็ยังเดินหน้า สร้างความประทับใจให้พวกพี่ชาตินั้นต่อไป...

“ไม่สิ...เขาคงไม่ซ็อคตาย เพียงเพราะข้อความแค่นี้หรอก เพราะถ้าซ็อคตายจริง คงซ็อคตายไปตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว..” น้ำฟ้าเอ่ยต่อ ด้วยท่าทีที่ดูเป็นห่วง แต่สิ่งที่เธอพูดนั้นก็มีความจริงอยู่บ้าง เพราะเขาคงไม่ซ็อคตายเพียงเพราะข้อความนี้แน่ๆ เนื่องจากมันมีเรื่องชวนให้ซ็อคตายอยู่หลายเรื่องก่อนหน้านี้อยู่แล้ว...

ก่อนที่เธอจะมองหน้าจอโทรศัพท์มือถืออีกครั้ง และไม่ทันที่น้ำฟ้าจะตัดสินใจว่าจะทำไงต่อ จะส่งข้อความไปหาอีกครั้งดี? ดูเหมือนทางเหล่าชายหนุ่มข้างนอกเหมือนจะทนรอต่อไปไม่ไหวแล้ว...เพราะพวกเขาได้ทำการเคาะประตูเรียกน้ำฟ้าแล้ว

“ใจร้อนจังเลยนะค่ะ...” น้ำฟ้าที่ร้องถามขึ้นทันทีที่เปิดประตูห้องน้ำออกมา...และนายชาติที่ดักรออยู่นั้นก็เอ่ยกล่าวทันที

“ก็เราเล่นหายเข้าไปซะนานเลย... ว่าแต่รายงานแฟนหนุ่มเสร็จแล้วเหรอ?...” คำกล่าวเชิงถามของนายชาตินั้นก็เล่นทำเอาน้ำฟ้าร้องเล็กน้อยด้วยความแปลกใจ...

“เอ๋....”

“ไม่ต้องมาเอ๋ เลย พี่เห็นนะ ว่า เราหยิบมือถือ เข้าห้องน้ำไปด้วย?..” นายชาติตอบ และชี้ยังที่มือของหญิงสาวที่ถือโทรศัพท์มือถืออยู่นั้น......

“อ้อ ถ้านั้น ฟ้าหยิบมันมาเช็ค อินตาแกรม กับ FB ต่างหาก.....” น้ำฟ้าตอบ พร้อมกับยื่นโทรศัพท์มือถือที่อยู่ในมือให้กับนายชาติ ราวกับอนุญาตให้นายชาติไปเช็คได้เลย ซึ่งเค้าไม่มีทางตรวจเจอแน่ เพราะก่อนที่เธอจะเปิดประตูห้องน้ำออกมานั้น เธอลบข้อความนั้นไปแล้ว...

“เหรอ? พี่นึกว่าเราเขียนไปรายงานแฟนซะอีก? กะจะบอกว่า ให้เราเขียนบอกแฟนเลยว่า ให้เตรียมพาเราไปทำรีแพร์ได้เลย เพราะคืนนี้พวกพี่จะเอาให้หีเราพังไปเลย...” นายชาติเอ่ยตอบ พร้อมกับรับมือถือที่น้ำฟ้าส่งให้ ซึ่งน้ำฟ้าก็ถึงกับตาโตให้กับถ้อยคำของมัน.....

“โหยยยย คืนนี่กะเอาให้หีฟ้าพังเลยเหรอ?..” น้ำฟ้าร้องถามอย่างตาโต ก่อนที่นายหมูที่ยืนอยู่แถวนั้นและเหมือนได้ยินที่คุยกันนั้นจะเป็นผู้เอ่ยตอบแทน...

“ไม่ใช่แค่หีที่จะพัง แต่ตูดของมึงก็ด้วยอีฟ้า...” นายหมู เพื่อนของนายชาติที่ตอบแทนนั้น ก็ทำให้น้ำฟ้าหันไปมองอย่างรู้สึกหวิวๆไม่น้อยกับถ้อยคำนั้น ก่อนที่เธอยิ้มน้อยๆด้วยท่าทีที่ไม่หวั่นกลัวกับถ้อยคำนั้น...

“โหยยยย จะพังทั้งหีทั้งตูดเลยเหรอ?...” เธอเอ่ยร้องด้วยน้ำเสียงเหมือนตกใจ แต่ท่าทีของเธอเหมือนไม่กลัวแม้แต่น้อย หากแต่มีสีหน้ายิ้มแย้มด้วยซ้ำ...แน่นอนว่าถ้อยคำ กับสีหน้าของเธอที่แสดงออมกานั้นก็ทำให้ พวกของนายชาติต่างฉีกยิ้ม ก่อนที่ น้ำฟ้าจะร้องถาม...

“เอ้า จะไปกันรึยังค่ะ?...” น้ำฟ้าถาม...ก่อนที่ชายฉกรรจ์คนหนึ่งเอ่ยตอบทันที

“ยัง....พอดีมีการเปลี่ยนใจกะทันหัน นะ...”

“เปลี่ยนใจ?...” น้ำฟ้าเอ่ยทวน ด้วยท่าทีที่ขมวดคิ้ว และเธอก็รู้สึกไม่ดี กับถ้อยคำนั้น...

“ใช่.........เปลี่ยนใจ ทีแรก ว่า จะพามึงเดินแก้ผ้าลงไป แต่คิดไปคิดมา มันดูธรรมดาไปหน่อย...” ชายฉกรรจ์อีกคนเป็นคนตอบแทน อย่างฉีกยิ้ม แน่นอนว่านั้นก็ทำให้น้ำฟ้าถึงกับร้องถามทันที...

“ธรรมดา?? อย่าบอกนะว่า.....” น้ำฟ้าร้องถาม ทันทีที่ได้ยินถ้อยคำ และเห็นในรอยยิ้มของอีกฝ่าย ซึ่งทางพวกเขาก็เอ่ยตอบเธอกลับมาอย่างทันที...

“ก็อย่างที่มึงคิดแหละอีฟ้า.....” ชายฉกรรจ์คนหนึ่งตอบ ก่อนที่ชายอีกคนจะชูอุปกรณ์ 2 -3 อย่างให้เธอดู...

“นี่จะให้ฟ้าเป็นหมาอีกแล้วเหรอ?...” น้ำฟ้าเอ่ยถามอย่างเสียงสูง ทันทีที่เห็นอุปกรณ์พวกนั้น...

“ใช่....หวังว่า มึงคงไม่มีปัญหานะ..” ชายฉกรรจ์คนหนึ่งเอ่ยถาม และนั้นก็ทำให้น้ำฟ้าหันไปมองหน้าของชายคนนั้น พร้อมตอบทันที...

“ค่ะ...ไม่มีค่ะ....เห็นแก่ว่า มัน เป็นครั้งสุดท้าย ฟ้าจะยอมเป็นหมาให้พวกพี่จูงเล่น อีกสักครั้งก็แล้วกันค่ะ...” น้ำฟ้าตอบ และนั้นก็ทำให้พวกนายชาติหัวเราะชอบพออย่างทันที.. ก่อนที่พวกมันจะขยับเข้ามาเพื่อสวมใส่อุปกรณ์ที่โชว์ให้เธอดูเมื่อกี้

โดยอุปกรณ์ที่ว่านั้นก็มี ปลอกคอที่มาพร้อมกับสายจูง กับ ที่คาดผมที่มีหูหมา ซึ่ง 2 อันนี้ไม่เท่าไร โดยเฉพาะอย่างหลังนี่ออกไปทางน่ารักด้วยซ้ำ แต่มาแย่นิดๆกับเจ้าอุปกรณ์อย่างสุดท้ายนี่สิ มันคือ หางสุนัข ค่ะ

และที่ฟ้าว่า “แย่” ก็เพราะ วิธีการใส่เจ้านี่  คือ การเสียบเข้าที่ตูดของฟ้าค่ะ คือ ปลายอีกด้านของเจ้าหางสุนัขนี่ มีลักษณะเป็นเหมือน ลูกกลมเล็กๆต่อกันเป็นแถว ซึ่งถ้าว่าตามขนาดของมันนั้น ก็ไม่ได้เลวร้ายอะไรค่ะ คือ ฟ้ารับมันได้สบายๆมาก แต่ที่ฟ้าบอกว่า “แย่” เพราะการจะให้มันทำงาน แบบแกว่งไปมาเหมือนหางสุนัขนั้น เจ้าส่วนที่เป็นลูกกลมๆต่อกันเป็นแถวๆนั้นจะหมุนคว้านไปด้วยค่ะ หรือ พูดง่ายๆ ฟ้าจะต้องเสียวไปด้วยนั้นเอง...

เห็นอันเล็กๆ แบบนี้ มันเคยทำฟ้าเสียวจนน้ำแตกไปหลายน้ำแล้วค่ะ พูดถึงขนาดนี้แล้ว คงพอเข้าใจแล้วนะค่ะ ที่ฟ้า บอกว่า มัน ”แย่” นั้นเป็นเพราะอะไร??

“เอ้า เหลือแค่ติดหางละนะ อีฟ้า....” ชายฉกรรจ์คนหนึ่งเอ่ยขึ้น หลังจากที่น้ำฟ้า ถูกติดหูและใส่ปลอกคอ เรียบร้อยแล้ว แน่นอนว่า น้ำฟ้าก็มองชายคนดั่งกล่าว ก่อนจะขยับก้มโก้งตูดให้กับชายคนนั้นอย่างไม่มีการเอ่ยพูดจาใดๆ ซึ่งเธอก็สะท้านนิดๆทันทีที่ ชายคนดั่งกล่าวนั้น ทำการติดหางให้กับเธอ....

“อื้ออออออออออ...” น้ำฟ้าร้องครางอย่างสะท้าน ทันทีที่ ถูกอีกฝ่ายทำการติดหาง ก่อนที่เธอจะต้องสะดุ้งสะท้านมากขึ้น ทันทีที่ ชายคนนั้นกดเปิดสวิทช์ให้หางนั้นทำงาน....

“วะ ว้ายยยยยยยยยยยยยยยย...” น้ำฟ้าร้องลั่น ด้วยความตกใจ ทันทีที่ เจ้าหางสุนัขนั้น มันขยับทำงาน อย่างหมุนสั่นสะท้านอย่างไปมาในตูดของเธอ ทำเอาน้ำฟ้าแทบทรุดฮวบอย่างตัวสั่นเทาทันทีเลย..ซึ่งท่าทีของเธอนั้นก้ทำให้พวกนายชาติถึงกับร้องถามด้วยท่าทีที่สะใจ....

“เสียวเหรอ? อีฟ้า...” เสียงของชายคนหนึ่งร้องถาม ถึงแม้ฟ้าจะไม่ได้แหงนหน้ามองหน้าเค้า แต่รู้สึกได้ว่าชายคนนี้คงถามด้วยท่าทีที่สะใจมากๆอยู่แน่ๆ...

“อื้ออออ มากๆเลยละ..” น้ำฟ้าที่กลั้นใจเอ่ยตอบอย่างเสียงเบาๆ และนั้นก็ทำให้พวกเขาหัวเราะอีกรอบ ก่อนที่ 1 ในพวกเขาจะเอ่ยบอกกับเธอ....

“เดี๋ยวลงไปถึงข้างล่าง มึงจะเสียวยิ่งกว่านี้อีก....” ถ้อยคำนั้นก็ทำให้ชายฉกรรจ์คนอื่นถึงกับหัวเราะ ก่อนที่ชายคนที่ถือสายจูงนั้น ก็ทำการเอ่ยกล่าวเชิงบอกกับเธอ...

“เอ้า ได้เวลาออกไปเดินเล่นแล้วอีฟ้า...” ชายคนนั้นเอ่ยพร้อมกับกระตุกสายจูง เชิงสั่งให้ฟ้าต้องขยับร่าง คลานเยี่ยงสุนัข..ซึ่งก่อนที่น้ำฟ้าจะคลานออกไปจากห้องของตัวเองนั้น....ฟ้าก็เหลือบมองไปทางห้องนอนของตัวเองที่ ชายหนุ่มของเธอนั้นน่าจะซ่อนตัวอยู่ภายในนั้น....

“นานแล้วนะ...ที่มึงไม่ได้ถูกพวกกูพามาเดินเล่นแบบนี้..” เสียงของชายฉกรรจ์คนหนึ่งที่เอ่ยถาม หลังจากที่น้ำฟ้าและพวกเขาได้ออกมาจากห้องของเธอ ซึ่งน้ำฟ้าที่คลาน 4 ขา อยู่ท่ามกลางพวกเขาบนทางเดินนั้นก็เอ่ยตอบ...

“อื้อออออออออ...” เธอตอบ..ด้วยสีหน้าที่แสดงถึงความเสียว จากการหมุนคว้านของเจ้าหางสุนัขนั้น..และ ก็เป็นดั่งที่ชายคนนั้นว่า คือ นานพอสมควรนะ ครั้งสุดท้ายที่ถูกพวกเขาพามาเดินเล่นในสภาพสุนัขแบบนี้ ก็เมื่อ 4-5 เดือนก่อนได้มัง..

โดยที่ฟ้านั้นก็ถูกพวกเขาพาออกมาในสภาพสุนัขนั้น อยู่ 2 ครั้ง (ครั้งนี้ครั้งที่ 3) ก่อนหน้านั้นก็ถูกพวกเขาพาออกมาแบบเดินแก้ผ้าอยู่ 3 หรือ 4 ครั้งหว่า...ถ้านับรวมทั้ง 2 อย่างละก็ ฟ้าก็ถูกพวกเขาพาออกจากห้องแบบนี้อยู่ ราวๆ 7 ครั้งได้ เห็นเยอะแบบนี้ แต่ฟ้าก็ยังคงรู้สึกอายอยู่ดี ครั้งนี้ก็เหมือนกัน....

อาย และระทึกกลัวเหมือนกันว่าจะมีใครมาเห็นมัย ถึงแม้ช่วงเวลาที่ฟ้ามักจะถูกพวกเขาพาออกมานั้น จะ ดึกดื่น ตี 2 ตี 3 แบบนี้ก็ตาม ใช่ เห็นดึกขนาดนี้ แต่ก็มีหลายครั้งที่เกือบจะมีคนเห็นเหมือนกันนะ...จริงๆก็มีคนเห็นนะ แต่เพราะพวกที่ทำกับฟ้านั้นเป็นยามอยู่แล้ว จึงไม่เป็นปัญหาแต่อย่างใด คือ ตามทางเดินของคอนโด นี่มีกล้องวงจรปิดค่ะ..

และไม่ทันขาดคำ....เสียงโทรศัพท์มือถือของ 1 ในกลุ่มที่จูงพาฟ้าเดินนั้นก็ดังขึ้น....

“เออ....พามันมาเดินเล่น...เดี๋ยวจะพามันแวะเข้าไปหานะ....” ชายฉกรรจ์เจ้าของมือถือนั้นเอ่ยพูดจากับปลายสายอย่างจ้องมองไปทางกล้องวงจรปิด และแค่นั้นก็ทำให้ฟ้ารู้แล้ว ว่า คนที่โทรมานั้น คือ ยาม กลุ่มที่ทำงานอยู่ กลุ่มที่นั่งเฝ้ามองกล้องวงจรปิด..

“หือออ...มันเป็นอะไรของมันนะ..” ชายฉกรรจ์คนที่ถือสายจูงนั้นก็เอ่ยเชิงถาม และหันกลับมามองยังน้ำฟ้า ทันทีที่รู้สึกได้ว่า เธอนั้นไม่ได้คลานตามการจูงของเขา... ก่อนที่พรรคพวกของเขา ที่เดินปิดท้ายตามตูดของน้ำฟ้านั้นจะเป็นคนเอ่ยตอบแทน....

“เป็นอะไรเหรอ? มันน้ำหีแตกอยู่นะ....” คำกล่าวตอบของชายคนนั้น ก็ทำให้ชายฉกรรจ์ที่ถือสายจูงนั้น มองยังที่น้ำฟ้า ที่หยุดการคลานตาม และกำลังก้มหน้าก้มตาอย่างกลั้นเสียงครางอย่างตัวสั่นเทาสุดๆ...

“อะไรกัน เดินไม่ทันไร ก็น้ำแตกแล้วเรอะอีฟ้า...” ชายฉกรรจ์ผู้ถือสายจูงนั้น ก็ร้องถามขึ้น ซึ่งทางฟ้านั้นก็ไม่ได้ตอบอะไรค่ะ เพราะกำลังเสียวอยู่นั้นเอง ก่อนที่ชายฉกรรจ์คนเดิมที่เอ่ยตอบเค้าเมื่อกี้จะเอ่ยตอบอีกครั้ง.....

“แต่ก็ไม่แปลกหรอกที่มันจะน้ำแตก....เพราะกูเพิ่งจะโมเจ้าหางนี่ใหม่นะ ให้มันสั่นแรงกว่าเดิม...” ถ้อยคำนั้น ก็ทำให้ทั้งน้ำฟ้าและชายผู้ร้องถาม ต่างเข้าใจในทันที โดยที่ทาง ฟ้า นั้นก็นึกอยู่เหมือนกัน ถึง ระดับการสั่นที่ดูแรงขึ้นกว่าคราวก่อนที่เธอได้ใส่มัน แต่เธอไม่กล้าถามหรือกล้าฟันธงออกมานั้นเอง.....

“อ้อ อย่างงี้ก็ไม่ใช่ความผิดของมันสินะ....แบบนี้กว่ามันจะไปถึงชั้นล่างนี่ คง.....” ชายฉกรรจ์คนเดิมที่ถือสายจูงนั้นก็เอ่ยถามนั้นก็เอ่ยกล่าวตอบอย่างเข้าใจ ก่อนที่พวกพ้องอีกคนนั้นจะเอ่ยเสริมคำให้สมบูรณ์...

“คง น้ำหีแตก อีกหลายรอบแน่......” ชายฉกรรจ์อีกคนเอ่ย ก่อนที่ชายฉกรรจ์คนที่ถือสายจูงนั้นจะทำการกระตุกสายจูงและเอ่ยเชิงสั่งแก่น้ำฟ้า...

“เอ้า.... รีบเดินเข้า....อีฟ้า ถ้ามึงอยากให้พวกกูเอาไอ้หางนั้นออกจากตูดมึงเร็วๆละก็นะ...” ชายคนนั้นเอ่ย พร้อมกับกระตุกสายจูง ซึ่งนั้นก็ทำให้ฟ้าแหงนหน้ามองเขาเล็กน้อย ก่อนจะกลั้นใจคลาน 4 ขาต่อไป ซึ่งกว่าไปถึงตัวลิฟท์นั้นก็ทำเอาฟ้าทั้งเหนื่อยและเงี่ยนควยมากๆเลย ก็เจ้าหางนั้นทำเอาฟ้าถึงกับน้ำแตกไป 4 รอบแนะ....

“ป่านนี้พวกพี่ชาติ พี่หมู ไปรอที่ห้องนั้นแล้วมัง...” เสียงเชิงบ่นของชายฉกรรจ์ คนหนึ่งที่อยู่ในกลุ่มที่จูงหญิงสาวนั้นก็เอ่ยขึ้น ขณะที่อยู่ภายในลิฟท์ ....จริงๆและ น้ำฟ้าก็ออกมาพร้อมๆกับพวกพี่ชาตินะ แต่ด้วยความที่เธอเสียวบ่อย จนน้ำแตกและหยุดคลานบ่อยๆ ก็ทำให้พี่ชาติ กับพวกบางส่วนล่วงหน้าไปรอฟ้าที่ข้างล่าง..ที่เหลืออยู่กับน้ำฟ้านั้นมีเพียง 4 คนเท่านั้น..

ในขณะที่พวกเขาเอ่ยบ่นอยู่นั้น ทางน้ำฟ้าก็เริ่มรู้สึกดีขึ้นมาเล็กๆ เพราะพอเข้ามาในลิฟท์ พวกเขาคนหนึ่งก็ได้ปิดสวิทช์การทำงานของเจ้าหางสุนัขนั้นให้.....อย่าคิดว่า พวกเค้าใจดี ปิดสวิทช์นั้นให้ฟ้านะค่ะ ฟ้าเป็นคนร้องขอให้พวกเขาปิดสวิทช์นั้นให้ต่างหากค่ะ...

แต่การที่จะทำให้พวกเขายอมปิดสวิทช์นั้น มันก็มีข้อแลกเปลี่ยนนิดๆหน่อยๆ ซึ่งฟ้าก็ยอมตกลงรับข้อแลกเปลี่ยน อย่างไม่ได้คิดอะไรมาก เพราะฟ้าถูกพวกเขาเอาเปรียบจนชินแล้วค่ะ...แถมข้อแลกเปลี่ยนนั้นมันก็ไม่ใช่เรื่องอะไรใหญ่ด้วย..

ส่วนข้อแลกเปลี่ยนนั้นจะเป็นอะไรนั้น เดี๋ยวบรรทัดล่างเพื่อนๆก็จะได้รู้แล้วค่ะ เพราะพวกเขาให้ฟ้าทำทันที หลังลิฟท์ลงไปถึงยังชั้นล่าง.....ใช่ เมื่อไปถึงและออกมาจากลิฟท์ พวกเขาก็พา ฟ้าเข้าห้องน้ำชาย ที่อยู่เยื้องๆฝั่งตรงข้ามของลิฟท์นั้น...

“เอ้า....ทำสิอีฟ้า...” เสียงเชิงสั่งของชายฉกรรจ์คนหนึ่งที่เอ่ยกล่าวขึ้น หลังจากที่น้ำฟ้าเข้ามาในห้องน้ำชายนี่ ซึ่งฟ้าก็หันไปมองหน้าของชายคนที่เอ่ยสั่งนั้นด้วยสีหน้าระเรือแดงนิดๆ ก่อนฟ้าจะเอ่ยตอบพวกเขา...

“ค่ะ...แต่ห้ามถ่ายเห็นหน้าฟ้านะ..” น้ำฟ้าตอบรับ และทันทีที่ทางชายฉกรรจ์นั้นพยักหน้า น้ำฟ้าก็ขยับร่างกระทำบางอย่างตามที่ตกลงไว้ ซึ่งตอนที่ทำนั้น พวกเขาได้ถอดสายจูงที่คล้องกับปลอกคอของฟ้าออกด้วยค่ะ (ถอดทันทีที่เข้ามาในห้องน้ำชายนี่)

น้ำฟ้าที่ขยับคลาน 4 ขา ตรงไปยังที่โถเยี่ยวผู้ชายที่เป็นแบบยาวถึงพื้น พอไปถึง ฟ้าก็ทำการเยี่ยวแบบสุนัขใส่ยังโถเยี่ยวนั้นแทบทันที...ซึ่งตอนที่ฟ้าทำการเยี่ยวนั้น ก็รู้สึกได้เลยว่าหน้าของฟ้านั้นร้อนผ่าวอย่างเขินอายสุดๆ ทั้งๆที่นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ฟ้าโดนพวกเขาสั่งทำแบบนี้...

หากแต่นี่เป็นครั้งที่ 3 แล้ว...ซึ่ง 2 ครั้งก่อนหน้านี้เป็นอะไรที่น่าอายกว่าครั้งนี้มาก ถ้าเทียบกันแล้วครั้งนี้ดีกว่าเยอะ เพราะเยี่ยวในที่ปกปิด 2 ครั้งก่อนหน้านี้ ฟ้าโดนบังคับให้เยี่ยว ที่เสาปูน ตรงที่จอดรถในอาคาร กับ เยี่ยวข้างผนั่งกำแพงด้านนอกใกล้ๆกับที่ทิ้งขยะ...โดยที่ทั้ง 2 ครั้งนั้น ก็ค่อนข้างลุ้นกลัวว่าจะมีคนเห็นเหมือนกัน....

“เยี่ยมมาก...” ชายฉกรรจ์คนที่เอ่ยสั่งนั้น เอ่ยชมด้วยรอยยิ้ม ในมือของเขาที่ถือโทรศัพท์มือถือถ่ายภาพการกระทำอันน่าอับอายของฟ้าไว้...ซึ่งน้ำฟ้าก็หันมองชายคนนั้นและร้องถามย้ำอีกครั้ง...

“ไม่เห็นหน้าจริงๆนะ....”

“เออ...ไม่เห็นหน้าของมึงหรอกอีฟ้า...” ชายฉกรรจ์คนนั้นตอบกลับทันที ซึ่งน้ำฟ้าก็จ้องมองโดยไม่อยากเชื่อน้ำคำของชายคนนั้นสักเท่าไร เพราะ 2 ครั้งที่ฟ้าทำแบบนี้ ก็ถูกเค้าบันทึกภาพเหมือนกัน และเธอก็ขอเขาไว้เหมือนกันว่า ‘อย่าถ่ายเห็นหน้า’  แต่สุดท้ายเค้าก็ถ่ายติดเห็นหน้า แถมเห็นหน้าชัดทั้ง 2 ครั้งด้วย...

“เอาละ ต่อไปก็ไปเยี่ยมพรรคพวกที่ห้องวงจรปิดหน่อย...” ชายฉกรรจ์ คนที่ถือสายจูงนั้นเอ่ยพร้อมกับเดินเข้ามา เพื่อทำการคล้อแงสายจูงเข้ากับปลอกคอของน้ำฟ้า หลังจากที่เค้าคล้องสายจูงยังปลอกคอของเธอเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้น..เค้าก็ได้พาน้ำฟ้าออกจากห้องน้ำชายนั้น และมุ่งหน้าไปยังห้องกล้องวงจรปิด ซึ่งก็อยู่ไม่ไกลจากห้องน้ำชายที่เธอเข้าซะเท่าไร...

แค่ออกจากห้องน้ำชาย แล้วไปทางขวามือ เดินตามทางอีกเล็กน้อย ก็ถึงห้องที่ว่านั้นแล้ว....

“เอา....กูเอาอีฟ้า มาหา ตามที่สัญญาไว้...” ชายฉกรรจ์คนที่ทำการจูงน้ำฟ้านั้น เอ่ยกล่าวขึ้น ทันทีที่เขาได้นำน้ำฟ้าเข้ามาในห้องกล้องวงจรปิดนั้น ซึ่งภายในห้องนี้ ก็มียามที่ทำหน้าที่อยู่ด้วยกัน 2 คน และพวกเขาทั้ง 2 นั้นก็ต่างฉีกยิ้ม ทันทีที่เห็นน้ำฟ้าที่เพื่อนเขาพาในสภาพเยี่ยงสุนัข...

“ไงอีฟ้า....คืนนี้เล่นเป็นหมาอีกแล้วเหรอ? แล้วแบบนี้มึงจะไปแอ่นหีให้ไอ้นั้นเย็ดด้วยมัย?...” ยาม 1 ใน 2 คนที่ทำหน้าที่ในห้องกล้องวงจรปิดนั้น ก็เอ่ยทักเชิงถามแก่หญิงสาว ซึ่งนั้นก็ทำให้น้ำฟ้าจ้องมองหน้าของยามคนดั่งกล่าว ก่อนที่ชายฉกรรจ์คนที่ถือสายจูงนั้นก็หันมาถามเช่นกัน..

“นั้นสินะ....ไหนๆคืนนี้มึงเป็นหมาแล้ว อีกอย่างก็เป็นครั้งสุดท้ายแล้วด้วย มึงควรไปแอ่นหีให้ไอ้นั้นเล่นด้วยนะ...” ชายคนที่ถือสายจูงเธอนั้นก็ร้องถาม อย่างเห็นด้วย และความอยากรู้เช่นกัน แน่นอนว่านั้นก็ทำให้หญิงสาวหันกลับมามองยังชายที่ถือสายจูงเธอ และตอบคำถามนี้ทันที..

“ขอดูก่อนก็แล้วกัน ถ้าเล่นกะพวกพี่ ที่ห้องนั้นแล้วแรงเหลือ ฟ้าก็อาจจะไปแอ่นหีให้ไอ้นั้นเล่นก็ได้ค่ะ..” คำกล่าวตอบของเธอนั้น ก็ทำให้ยามคนที่ เอ่ยถามเรื่องนี้เป็นคนแรกนั้น ถึงกับฉีกยิ้ม ก่อนจะเอ่ยกล่าวเชิงบอกกับพวกพ้อง...

“ถ้ามันตกลงไปแอ่นหีให้ไอ้นั้นเล่น ก็โทรมาบอกกูด้วยละ กูจะได้ไปดูมัน....” ยามคนดั่งกล่าวเอ่ยกล่าวขึ้นแทบทันที และนั้นก็ทำให้ 1 ใน 4 ที่มาพร้อมกับหญิงสาวนั้นร้องถาม…

“อ้าวววววว... นี่ พี่ยังไม่เคยเห็น อีนี่เย็ดกะไอ้นั้นเหรอ?....”

“เออ....ยังไม่เคยเห็นแบบสดๆนะ เคยแต่เห็น ภาพที่ไอ้ห่าหมูเอามาให้ดูนะ....” ยามคนนั้นตอบตามตรง....ซึ่งทางน้ำฟ้านั้นก็ไม่มีท่าทีใดๆ ก่อนที่เธอจะเหลือบเห็นยามอีกคนที่นั่งอยู่ที่เก้าอี้นั้น ก็ได้ควักมือเรียกเธอ และเขาก็ไม่ได้ควักมือเรียกธรรมดา หากแต่รูดซิบควักท่อนเนื้อออกมาด้วย...

เมื่อน้ำฟ้าเห็นนั้นท่าทีดั่งกล่าว น้ำฟ้าก็รู้ทันทีว่าจะต้องทำอะไร? ซึ่งชายที่ถือสายจูงนั้นก็เห็นเช่นกัน และนั้นก็ทำให้เค้าปลดสายจูงให้กับเธออีกครั้ง..ก่อนที่เธอจะคลาน 4 ขาเยี่ยงสุนัขเข้าไปหายังยามคนดั่งกล่าว...

“ต้องอย่างงั้นสิ....” ยามคนที่รูดซิบควักท่อนควยออกมาเรียกหญิงสาวนั้น ก็เอ่ยกล่าวด้วยรอยยิ้ม ทันทีที่น้ำฟ้าคลานไปถึงตัวของเขาและเข้าดูดอมควยของเขาอย่างไม่รีรอ และนั้นก็ทำให้ยามอีกคน (คนที่เอ่ยถามเรื่องไอ้นั้น นั้น) ที่จ้องมองนั้นเอ่ยกล่าวลอยๆอย่างทันที...

“แม่งร่านจริงๆ เห็นควยหน่อย รีบแล่นเข้าไปหาเลย....” ถ้อยคำของยามคนนั้น ก็ทำให้ชายคนที่ถือสายจูงของหยิงสาวนั้นถึงกับฉีกยิ้ม ซึ่งเขาก็ไม่ค่อยแปลกใจกับการคลานเข้าไปของเธอ เพราะรู้ว่า เธอคงเงี่ยนอยู่ไม่น้อย ก็กว่าจะลงมาชั้นล่างนี่ เธอก็น้ำหีแตกไปตั้ง 4 รอบนี่นะ...ก่อนที่ชายฉกรรจ์คนที่ถือสายจูงนั้นจะเอ่ยตอบโต้กับยามคนนั้น...

“ถ้ามันไม่ร่านควย....มันคงไม่โดนฮันนะปั๊มจนท้องหรอก...” ชายคนที่ถือสายจูงนั้น ก็เอ่ยพูดจากับยามคนนั้นด้วยรอยยิ้ม และนั้นก็ทำให้ยามคนดั่งกล่าว ถึงกับถามถึงประเด็นนี้ทันที....

“เห็น ไอ้xxx มันก็ไลน์มาบอกกูเหมือนกัน สรุปว่าแม่งโดนฮันนะเย็ดจนท้องจริงเหรอวะ?...”

“น่าจะชัวร์นะ ก็อีฟ้า มันโชว์ผลที่ตรวจท้องให้พวกกูดู ผลมันออกมาเป็น 2 ขีด...” ชายฉกรรจ์คนที่ถือสายจูงนั้นตอบทันที และนั้นก้ทำให้ยามคนดั่งกล่าวถึงกับผิวปาก และเอ่ยกล่าวตอบ...

“ทีพวกกูปั๊มหลายรอบเสือกไม่ท้อง....ดันไปท้องโย้กับไอ้อ้วนพรรค์นั้นซะได้...” ยามคนดั่งกล่าวเอ่ยอย่างเซ็งๆ ซึ่งชายฉกรรจ์ที่เป็นคู่สนทนานั้น ก็พอเข้าใจและตอบกลับทันที...

“ กูเข้าใจ.....กูก็รู้สึกแบบมึงแหละ แต่อีกใจก็สะใจนะ ที่สวยๆร่านๆอย่างมัน โดนไอ้อ้วนสกปรกนั้นเย็ดจนท้อง...”

“มึงยังสะใจ แต่กูไม่สะใจหรอก เพราะ กูอยากจะเป็นคนทำให้แม่งท้องเอง...” ยามคนเดิมตอบกลับทันที..ก่อนที่คู่สนทนานั้นจะตอบกลับมาอย่างทันที

“ฮะๆ เรื่องนั้น กูก็เหมือนกัน....” ชายฉกรรจ์คนที่ถือสายจูงนั้นเอ่ยตอบอย่างฉีกยิ้ม ซึ่งในขณะที่ทั้ง 2 พูดจาโต้ตอบกันนั้น สายตาของพวกเขานั้นก็ต่างจับจ้องมองไปยัง น้ำฟ้าที่ก้มหน้าก้มตาดูดอมควยของยามอีกคนที่ประจำเวรห้องกล้องวงจรปิดแห่งนี้.....

“อืมมมมมม อาาาาาาาาาาา...” เสียงครางของยามคนนั้นทีเอ่ยร้องอย่างนั่งตัวเกร็งด้วยความเสียวซ่าน จากลีลาการอมควยของน้ำฟ้าที่กำลังจัดหนักให้กับเค้าอย่างไม่หยุด...

“อื้ออออออออ อือออออออ อือออออออออ...” น้ำฟ้าที่เอ่ยครางในลำคอ ขณะกำลังก้มหน้าก้มตาอมควยของยามคนนี้อย่างไปมา ริมฝีปากของเธอที่กำลังขยับรูดดูดไปตามลำควยของยามคนนั้นอย่างหนักๆเน้นๆอย่างไม่หยุด....ก่อนที่เธอจะทำให้ยามคนนั้นเสียวมากขึ้น เมื่อทำการดูดเน้นๆที่หัวควยของเขาเพียงอย่างเดียว....

“อูยยยยยยยยย แม่งเอ๊ย เสียวชิปหาย...” ยาม เจ้าของควยที่โดนน้ำฟ้าดูดอมอยู่นั้น ก็สูดปากเอ่ยกล่าวด้วยสีหน้าที่แสดงถึงความเสียวซ่านมากๆๆ ก่อนที่เขาจะได้ยินสิ่งที่พวกพ้องคุยกัน จนเป็นเหตุทำให้เค้าก้มหน้าเอ่ยถามหญิงสาว ด้วยความอยากรู้เช่นกัน...

“นี่!! อีฟ้า... สรุปว่ามึงท้องกะไอ้ฮันนะมันจริงๆเหรอ?...” ยาม คนเดิมที่ น้ำฟ้าดูดอมควยอยู่นั้น ร้องถาม ด้วยความอยากรู้และนั้นก้ทำให้น้ำฟ้าที่ดูดอมควยอยู่นั้นก็ค่อยๆถอนปากออก และเงยหน้าขึ้นมอง ก่อนจะตอบด้วยรอยยิ้มแสนหวาน...

“อื้อออออ....จริงค่ะ สะใจมัยค่ะ? ที่ฟ้าโดน คนสกปรกๆอ้วนๆ แบบ ฮันนะ เย็ดจนท้องนะ...” น้ำฟ้าที่เงยมองหน้าของยามคนนั้นแล้วเอ่ยตอบเชิงถามกลับ แน่นอนว่าคำถามของเธอก็ทำให้อีกฝ่ายฉีกยิ้ม...

 “เออ สะใจ....แต่ยังไม่สะใจที่สุดหรอก...” ยามคนนั้นตอบด้วยรอยยิ้ม ซึ่งนั้น ก็ทำให้น้ำฟ้าที่มองเขานั้น ร้องถามต่อ...

“อย่าบอกนะ....ถ้าฟ้าอยากให้พี่สะใจสุดๆนี่ ฟ้าจะต้องไปท้องกับ ‘ไอ้นั้น’ นะ..” น้ำฟ้าร้องถาม และสิ่งที่อีกฝ่ายตอบกลับมานั้น คือ รอยยิ้มที่ฉีกกว้างที่เสมือนเป็นคำตอบได้ในระดับหนึ่ง นั้นก็ทำให้น้ำฟ้า ถึงกับบ่นรอุบทันที..

“ทำไม? มีแต่คนอยากให้ฟ้าท้องกับ ‘ไอ้นั้น’ กันนักนะ...” น้ำฟ้าบ่น แต่คำบ่นนั้นก็เหมือน ยามคนดั่งกล่าวจะได้ยินและเค้าก็เอ่ยตอบเธอกลับทันที.....

“ก็มันได้ความสะใจไง....สวยๆอย่างนางแบบ แบบมึง ถ้าท้องกับ ‘ไอ้นั้น’ ขึ้นมา คงเป็นอะไรที่โคตรสะใจเลยละ..” ยามคนเดิม คนที่เธอดูดอมควยให้นั้น เอ่ยตอบ ซึ่งนั้น ก็ทำให้น้ำฟ้ามองหน้าและตอบกลับทันที...

“ ฮึ...พวกพี่สะใจ แต่ฟ้าไม่สะใจ ด้วยหรอก...อีกอย่าง กว่าฟ้าจะโดน ‘ไอ้นั้น’ เย็ดจนท้อง.... สงสัยหีฟ้าคงได้เน่าใน ไม่ก็
ขี้เรื้อนกินหี หมดก่อนแหงๆ...” น้ำฟ้าตอบทันที ด้วยน้ำเสียง/สีหน้าที่ดูเหมือนจริงจัง แต่อีกฝ่ายหาได้รู้สึกแบบเดียวกับเธอหากแต่ตอบกลับด้วยท่าทีที่สนุกสนานมากขึ้น...

“พอมึงพูดแบบนี้.... ชักอยากรู้แล้วสิ ถ้าจับมึงเย็ดกับไอ้นั้นทุกวัน หีมึงจะเน่าในก่อน หรือ ขี้เรื้อนจะขึ้นหีของมึงก่อน...” ยามคนนั้นตอบด้วยท่าทีที่ดูสนุกสนาน แน่นอนว่า น้ำฟ้าก็ถึงกับอึ้งให้กับถ้อยคำนั้น และไม่ทันที่เธอจะเอ่ยตอบกลับ ยามอีกคน คนที่คุยกับคนที่ถือสายจูงนั้น ก็เดินเข้ามาและเอ่ยกล่าว ราวกับได้ยินในสิ่งที่เธอพูดคุยกันเมื่อกี้...


“ไม่เห็นจะต้องอยากรู้ หรือต้องพิสูจน์เลย เพราะก่อนจะเย็ดกับไอ้นั้น หีของมัน ก็เน่าในอยู่ก่อนแล้ว จริงมัย อีฟ้า? ” ยามอีกคนที่เป็นเวรประจำห้องกล้องวงจรปิดนั้น ก็เอ่ยถามและเดินเข้ามา ซึ่งน้ำฟ้าก็หันไปมองยังยามที่เดินเข้ามาจากทางด้านหลังของเธอนั้นอย่างตอบไม่ถูกเลย...

ใช่...ตอบไม่ถูกเลย....และถ้าให้ตอบตรงๆ ก็คงตามที่ยามคนนั้นว่าไว้นั้นแหละ...เพราะก่อนเย็ดกะไอ้นั้น หีของเธอก็เน่าในอยู่ก่อนแล้ว.....เน่าเพราะฝีมือฮันนะนั้นแหละ ซึ่งคำว่า ‘เน่าใน’ ในที่นี้ ไม่ได้หมายความว่า ‘ติดโรคร้าย’ นะค่ะ แต่หมายถึงการที่หีของเธอส่งกลิ่นเหม็นเน่าออกมาต่างหาก...

และต้นเหตุของกลิ่นเหม็นเน่านั้น ก็มาจาก น้ำควยของฮันนะ นั้นเองค่ะ...คนๆนั้นนอกจาก น้ำลายจะเน่าแล้ว น้ำควยเองก็ใช่ย่อยค่ะ เน่าเหมือนกัน  แต่ถ้าโดนเย็ดน้ำเดียว ก็ยังไม่เท่าไรค่ะ แต่ถ้าโดนเย็ดหลายน้ำละก็.....วันรุ่งขึ้น กลิ่นจะมาทันทีเลยค่ะ แถมกลิ่นเหม็นเน่านั้น ก็ไม่ได้อยู่ในระดับความเหม็นธรรมดานะค่ะ แต่อยู่ในระดับที่เหม็นเหมือนมีตัวอะไรตายเน่าเลย...

แต่ก็ยังดีกลิ่นเน่าที่ว่านั้นอยู่ไม่นานค่ะ ส่วนใหญ่จะอยู่ประมาณ 3 วัน..แต่ก็มีบางครั้งที่กลิ่นเน่าติดอยู่นานเป็นอาทิตย์ก็มี ซึ่งในช่วงที่ หีฟ้าส่งกลิ่นเหม็นเน่านั้น ก็เป็นช่วงเวลาลำบากมากๆ สำหรับน้ำฟ้า เพราะไปไหนก็ลำบาก หมดค่าน้ำหอม ค่าดับกลิ่นเยอะอยู่ ยังไม่รวมถึงความอับอาย ที่มักจะถูก พี่ชาติ กับพวกยาม เรียกว่า ‘หีเน่า’ ทุกครั้ง ในช่วงที่หีส่งกลิ่น...

“พอกูพูดเรื่องจริงหน่อย มึงก็ถึงกับเงียบเลยนะ อีฟ้า...” ยามคนเดิม คนที่เพิ่งเข้ามาและเอ่ยถามเธอเมื่อกี้ ก็เอ่ยกล่าวต่อ เมื่อทางหญิงสาวนั้นไม่เอ่ยตอบเค้า ซึ่งพอหลังเค้าเอ่ยถ้อยคำนั้น น้ำฟ้าที่หันมองยามคนนั้นก็เอ่ยตอบ...

“ก็จะให้ฟ้าตอบว่าไงละค่ะ...ก็ที่พี่พูดมา มันจริงหมดนี่..” น้ำฟ้าตอบ ซึ่งยามคนนั้นก็ฉีกยิ้ม และขยับเข้ามาใกล้เธอมากขึ้น ก่อนจะเอ่ยตอบเธอกลับไปว่า....

“ก็ตอบว่า ‘ไหนๆ หีฟ้าก็เน่าในไปแล้ว พี่อยากเห็นหีฟ้าติดขี้เรื้อนมัยค่ะ ถ้าอยากเดี๋ยวฟ้าจัดให้..’ ” ถ้อยคำของยามคนนั้นก็ทำเอาน้ำฟ้าอ้าปากค้างอย่างตอบไม่ถูกเลย ขณะที่ยามคนที่เธอดูดควยให้ ที่นั่งเก้าอี้นั้นก็ยิ้มและเอ่ยอย่างเห้นด้วยกับถ้อยคำของพวกพ้อง...

“ใช่....มึงก็ตอบอย่างที่ไอ้ xxx บอกสิ เชื่อกูสิว่า ยังมีพวกกูหลายคน อยากเห็นหีมึงติดขี้เรื้อนจากการเย็ดกะไอ้นั้น...” ยามคนที่น้ำฟ้าดูดควยให้เมื่อกี้เอ่ยเสริมด้วยรอยยิ้ม ซึ่งทางน้ำฟ้าก็ตอบกลับขึ้นมาอย่างสั้นๆ...

“ไม่เอาด้วยหรอก...” คำกล่าวสั้นๆของเธอนั้นก็ทำให้ยามทั้ง 2 ต่างจ้องมอง ก่อนที่เธอจะเอ่ยต่อ...

“ยังไง...ฟ้าก็ไม่ยอมเย็ดกะไอ้นั้น จนขี้เรื้อนขึ้นหีหรอก แค่คราวก่อนที่เย็ดกับมัน ก็ทำเอาฟ้าแทบแย่...”

“คราวก่อน ทำไมวะ อีฟ้า อย่าบอกนะว่า เย็ดกะมันครั้งเดียว ก็ถึงกับติดขี้เรื้อนขึ้นนะ....” ยามคนที่ยืนอยู่ข้างหลังของน้ำฟ้านั้น ร้องถามด้วยความสงสัย และอยากรู้...ซึ่งทางน้ำฟ้า ก็ตอบกลับสั้นๆ อย่างเสียงสูง...

“ไม่ใช่!!....”

“ถ้าไม่ใช่? แล้วมันอะไรละ อีฟ้า...” ยามคนที่อยู่ตรงหน้าที่นั่งเก้าอี้นั้น ถามกลับ ซึ่งน้ำฟ้าก็จ้องมอง ยามทั้ง 2 ด้วยท่าทีที่ลังเล อย่างไม่ค่อยอยากตอบ ก่อนที่จะมีคนอื่นตอบแทนเธอ ซึ่งคนที่เอ่ยตอบนั้น คือ 1 ในกลุ่มที่พาเธอมานั้นเอง...

“ก็แค่......หีมันส่งกลิ่นขี้เรื้อน ออกมานะ ถึงกลิ่นจะไม่แรงเท่ากับกลิ่นเน่า ตอนเย็ดกะฮันนะก็เถอะ...” ชายฉกรรจ์ ที่เป็น 1 ใน 4 ที่พาเธอมานั้นเป็นคนตอบ และถ้อยคำนั้นก็ทำให้ยามทั้ง 2 ที่ประจำห้องนี้ ถึงกับตาโต พร้อมกับหันไปถามน้ำฟ้าที่หน้าแดงก่ำ อย่างก้มหน้าด้วยความรู้สึกอายสุดๆ...

“จริงรึเปล่าวะ อีฟ้า?...”

“อื้ออออออออ...” น้ำฟ้าตอบกลับสั้นๆ อย่างสีหน้าที่ยังคงแดงก่ำร้อนผ่าว และนั้นก็ทำให้ยามทั้ง 2 ถึงกับหัวเราะ ก่อนที่ยามที่ยืนอยู่ข้างหลังของน้ำฟ้านั้นก็เอ่ยกล่าวขึ้น...

“เย็ดแค่ทีเดียว ยังได้ติดกลิ่นมา นี่ถ้าเย็ดซ้ำอีกรอบ สงสัยได้ ขี้เรื้อนขึ้นหีแน่ๆ...” ยามคนนั้นเอ่ยด้วยน้ำเสียงที่ดูสะใจสุดๆ ขณะที่น้ำฟ้ายังคงนั่งนิ่งอย่างไม่พุดไม่จา ได้แต่นั่งหน้าแดงอย่างเดียว...ก่อนที่ยามคนที่นั่งตรงหน้าของเธอนั้น จะยื่นควยมาให้ และนั้นก็ทำให้น้ำฟ้าขยับกลับไปอมควยของยามคนนั้นทันที....

“อย่าเอาสนุกคนเดียวสิ อีฟ้า แอ่นหีเน่าๆของมึงมาให้กูเย็ดซะดีๆ....” ยามคนที่ยืนอยู่หลังน้ำฟ้านั้นก็เอ่ยสั่งทันที ที่เห็นน้ำฟ้ากลับไปดูดอมควยของยามตรงหน้าของเธอนั้น และน้ำฟ้าที่ได้ยินคำสั่งนั้น ก็ค่อยๆขยับตามที่ยามคนนั้นต้องการ จากเดิมที่เธอนั่งอยู่นั้น เธอก็ค่อยๆขยับอย่างโก้งตูดขึ้น.....

โดยทางยามคนนั้นก็ถึงกับฉีกยิ้ม และขยับเข้าประกบบันท้ายของน้ำฟ้าอย่างไม่รีรอ ซึ่งไม่กี่อึดใจหลังจากนั้น ทางน้ำฟ้าที่ก้มหน้าก้มตาดูดอมควยอยู่นั้น ก็ต้องสะดุ้งเฮือก และร้องครางในลำคอ ทันทีที่ ยามคนที่ประกบบันท้ายนั้น ได้กระแทกควยเข้าไปในหีของเธอนั้นเอง....

“อื้ออออออออออออ อือออออออออออออ อืออออออออออออ..” น้ำฟ้าส่งเสียงร้องครางในลำคอ ขณะกำลังคาบอมควยเอาไว้ ซึ่งร่างของเธอนั้นก็ค่อยๆสันไหวไปมาตามแรงกระแทกของยามคนที่ทำเย็ดหีของเธอนั้น...

“อูยยยยยย หีของมึงนี่ เสียวดีจริงๆเลยนะ อีฟ้า....” ยามคนที่ทำเย็ดหีของน้ำฟ้านั้นก็เอ่ยกล่าวด้วยรอยยิ้มและขยับควยเข้าใส่อย่างดัง ปึกกกกกกก ป้าบบบบบบ ป้าบบบบบ อย่างไม่หยุด ซึ่งทางน้ำฟ้านั้นก็ร้องครางในลำคออย่างหนักขึ้น ก่อนจะพยายามกลั้นใจ ทำการดูดอมควยตรงหน้านั้นไปด้วย...

“อื้อออออออออออ อือออออออออออ อือออออออออออ..” เธอร้องคราง พร้อมกับขยับปากดูดอมควยไปมาไม่หยุด ขณะที่ร่างของเธอนั้นก็สั่นครอนไปมา ตามแรงกระทุ้งกระแทกที่ยามอีกคนนั้นเป็นคนกระทำ...

“พอโดนเย็ดหน่อย เหมือนจะดูดควยได้แรงขึ้นนะ อีฟ้า...” ยามเจ้าของควยที่น้ำฟ้าดูดอมนั้น ก็เอ่ยกล่าว พร้อมกับจ้องมองเธอด้วยท่าทีที่เสียวซ่านอย่างสุดๆๆ...

“ทางนี้ก็เหมือนกัน หีแม่งตอดแน่นชิปหายเลย สะ เสียวเว้ยยยยย” ยามคนที่ทำการเย็ดหีของน้ำฟ้านั้นก็เอ่ยเชิงบอกแก่พวกพ้อง พร้อมกับทำการกระทุ้งกระแทกหีของน้ำฟ้าอย่างหนักขึ้น...ซึ่งน้ำฟ้านั้นก็โดนเย็ด ที่ปาก ที่หี อยู่พักใหญ่…

ก่อนที่ยาม 2 คนนั้นก็ต่างทัดทานความเสียวซ่านไม่ไหว ซึ่งคนที่เสร็จก่อนนั้น คือ คนที่น้ำฟ้าดูดอมควยให้ ซึ่งเขาก็ทำการแตกใส่ปากของเธอ แน่นอนว่า เธอก็ดูดทานจนหมด และไม่กี่อึดใจหลังทานน้ำควยนั้นหมด เธอก็เสียวซ่าน จากน้ำควยที่หลั่งเข้ามาในหี...เล่นเอาเธอเกร็งกาย หน้านี่แทบมุดซุกอยู่ที่เป้าของยามตรงหน้านั้นอย่างสุดๆเลย....

“เสียวมัยละ อีฟ้า นี่กูเก็บน้ำควยไว้ให้มึงโดยเฉพาะเลยนะ..” ยามคนที่เย็ดหีของน้ำฟ้านั้นเอ่ย พร้อมกับค่อยๆถอนควยออกจากหีของเธอ หลังจากที่เขาเย็ดจนหลั่งราดน้ำควยเข้าไปอย่างเต็มรัก...และเขาก็ยืนมองหีของน้ำฟ้าที่มีน้ำควยของเขาไหลเยิ้มออกมา....

“โก้งตูดเอาไว้แบบนี้ก่อนนะ อย่าเพิ่งเอามันลง...” ยามคนเดิมเอ่ยสั่ง เหมือนกับนึกอะไรได้ พร้อมกับเดินไปหยิบอะไรบางอย่าง ก่อนจะรู้ว่าสิ่งที่เค้าหยิบมานั้น คือเทปกาว ซึ่งเขาก็ได้ฉีกเทปกาวนั้นมาแปะปิดที่หีของเธอ ราวกับว่าไม่ต้องการให้น้ำควยของเขาไหลออกไป....

“อื้อออออออออออ...” น้ำฟ้าเอ่ยครางเบาๆ อย่างไม่มีท่าทีต่อว่าใดๆกับการกระทำนั้น ก่อนที่ยามคนนั้นคนเดิมจะหันไปบอกกับพวกที่พาเธอมานั้น...

“เอ้า....เอามันไปได้แล้ว...” ยามคนดั่งกล่าวเอ่ย ซึ่งตอนที่เอ่ยนั้นน้ำฟ้าก็ขยับมานั่งอย่างหอบครางอย่างเหนื่อยๆ ก่อนที่ยามคนที่เธอดูดอมควยนั้น จะเอ่ยบอกกับเธอ....

“เดี๋ยวสักพัก กูจะไปเย็ดหีมึงนะ อีฟ้า....” ยามคนนั้นเอ่ยบอก ซึ่งเธอก็ไม่ได้เอ่ยโต้ตอบใดๆ และไม่กี่อึดใจหลังจากนั้น เอก็ถูกพาออกจากห้องกล้องวงจรปิดนั้น และมุ่งหน้าไปยังห้องพักของเหล่ายาม ที่คาดว่า น่าจะมีคนรอเธออยู่ที่นั้นอย่างมากมาย...  

To...be....

ผู้แต่ง

ท่าทางจะยืดไปอีกตอนแหละ ตอนแรกคาดว่า ตอนหน้าน่าจะจบ ตอนนี้เป็น 12 ตอนแหละ สำหรับตอนหน้าคงเสียวหนักแน่ๆ....อีกอย่าง ผมว่า เพื่อนๆน่าจะเดากันได้แล้วว่า ไอ้นั้น คืออะไร......แล้วพบกันใหม่นะครับ

10 ความคิดเห็น:

  1. สมกับการรอคอยครับ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ8 พฤษภาคม 2559 เวลา 14:45

    มันส์มากครับ อยากให้พระเอกได้ร่วมแจม ถลุงหีน้องฟ้าจริงๆ
    แล้วจะรู้ว่าควยตัวเองสู้พวกยามไม่ได้เลยฮ่าๆๆ

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ8 พฤษภาคม 2559 เวลา 23:03

    นี้แหละคับ ที่รอคอย ^__^''

    ตอบลบ
  4. ขออีก คับจารย์
    ขออีก. เร็วๆ คับ

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ9 พฤษภาคม 2559 เวลา 18:09

    สะใจๆ!....ร่านได้อีกน้องฟ้า ตอนหน้าคงสมปรารถณา..."เน่า"แน่นๆ!!

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ10 พฤษภาคม 2559 เวลา 22:25

    หลงรักเธอเหล่อเกิน

    ตอบลบ
  7. ไม่ระบุชื่อ11 พฤษภาคม 2559 เวลา 17:26

    สมกับการรอคอยครับ ขอบคุณมากครับ

    ตอบลบ
  8. ขอบคุณมากครับ นายแอคนายทำใจดีๆไวนะอย่าพึงเป็นลมหละสู้ๆ

    ตอบลบ
  9. ไม่ระบุชื่อ20 พฤษภาคม 2559 เวลา 22:00

    อยากให้นายแอคร่วมวงด้วยจริงๆนะ

    ตอบลบ