กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันศุกร์ที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

เรื่องสั้นพิเศษ : แอพฯวิเศษ (อัพแพทช์1.0)

****เรื่องนี้แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิง****

****บุคคล ที่อยู่ เรื่องราวไม่มีอยู่จริงแต่อย่างใด****

******************************************************************

เรื่องสั้นพิเศษ : แอพฯวิเศษ...

เคยได้ยินเรื่องแอพฯ สยิว 18+ มัยครับ แอพฯ วิเศษในตำนาน ที่จะสร้างความสยิวเสียว อันไม่รู้ลืมแก่ผู้ใช้....

ชื่อของมัน คือ Seed Dream ...และทำไม มันถึงขึ้นชื่อว่า เป็นแอพ ในตำนานนะเหรอ? นั้นก็เพราะแอพนี้สามารถใช้งานได้ครั้งเดียว หลังจากใช้งานแล้วมันจะถูกถอนออกจากเครื่องทันที นอกจากจะใช้งานได้ครั้งเดียวนั้น มันก็เป็นแอพที่ใช่ว่า ทุกคนจะสามารถเข้าถึง และทำการติดตั้งได้ ถึงแม้คนที่ลองใช้นั้นจะบอกที่อยู่ เพื่อให้คนอื่นได้ลองไปติดตั้งก็ตาม แต่ใช่ว่าทุกคนจะเข้าไปเจอ หรือ โหลดแอพนี่ติดตั้งได้ กลับกันบางครั้ง แอพนี้จะปรากฏขึ้นมาให้ดาวน์โหลดเอง ราวกับว่า แอพ ตัวนี้ มันเลือกผู้ใช้งาน ก็ไม่ป่าน.....

แต่แล้ว เจ้า แอพ นี่ ก็ได้ปรากฏขึ้นที่หน้าจอมือถือของผม.....

ผมที่เป็นนักศึกษา ปี 1 ธรรมดาๆ แถมยังซิงอีกด้วย.....

“Seed Dream ver.1.8...” ผมที่อ่านข้อความที่ปรากฏในหน้าจอมือถือ ซึ่งนอกจากข้อความแล้วก็มีรูปสาวสวยผมยาวทรงโต กระพริบตา เหมือนเชื้อเชิญให้ ดาวน์โหลดด้วย....


“แอพ ในตำนานนั้นนะเหรอ?...” ผมที่เอ่ยเชิงถาม ทั้งๆที่อยู่คนเดียวภายในหอพัก ซึ่งชื่อแอพนี้เป็นที่กล่าวขวัญสำหรับนักท่องเวป ใต้ดินทั้งหลาย ซึ่งผมเองก็เป็นคนหนึ่งที่เคยเสาะหา แอพฯ นี้เหมือนกัน แต่ก็ไม่เจอ ทั้งๆที่ไปตามที่คนเคยใช้บอก แต่วันนี้ มันกลับปรากฏขึ้น ในลักษณะ แอพโฆษณาทั่วไปซะงั้น...

ใช่ ในความตลกร้ายนั้น ก็ทำให้ผมใช้เวลาครุ่นคิดอยู่พักหนึ่ง เนื่องจากผมก็กลัวว่า แท้จริงแล้วมันจะเป็นแอพขโมยข้อมูล หรือ ไวรัสอะไรพวกนั้นหรือเปล่า?? แต่ด้วยความที่ผมไม่ใช่คนดังและเป็นคนธรรมดา ที่ไม่มีข้อมูลอะไรสำคัญ จึงคิดว่าไม่มีปัญหาอะไร หากกดไปแล้ว เจอกับไวรัส...อย่างมากสุดก็เอาโทรศัพท์มือถือไปให้ร้านซ่อม ลงโปรแกรมใหม่ ก็เท่านั้น...

หลังจากคิดได้แบบนั้น ผมก็ทำการกดดาว์นโหลดและติดตั้งแอพฯ ในตำนานนี่อย่างทันที ซึ่งมันก็ใช้เวลาอยู่พักหนึ่งได้
ก่อนมันจะขึ้นข้อความ “ทำการดาวน์โหลดและติดตั้งเรียบร้อย กรุณากดปุ่ม เพื่อเริ่มการใช้งาน”

เมื่อถึงตรงนี้ผมก็กลืนน้ำลายอยู่หลายอึก ก่อนจะทำการกดปุ่มตรงคำว่า ‘เริ่มการใช้งาน..’ ทันทีที่ผม หน้าจอผมก็มีการเปลี่ยนแปลง และเข้าสู่การทำงานของแอพนั้นทันที ซึ่งหน้าแรกของแอพนั้น ก็ปรากฏรูป สาวสวยผมยาวดำ ที่ใส่เสื้อsexy ที่ส่งยิ้มแสนหวาน พร้อมข้อความที่โปรยว่า “ยินดีต้อนรับสู่ Seed Dream ver.1.8”

หลังจากที่ผมมองหน้าจอเริ่มต้นนั้นอยู่เล็กน้อย ผมก็ทำการกดเพื่อเริ่มเข้าสู่ตัวแอพ ทันทีที่กด หน้าจอของโทรศัพท์มือถือนั้นก็เปลี่ยนไป พร้อมกับปรากฏ 2 คำถาม คือ
1. ท่านเป็นเพศ ชาย หรือ หญิง
2. คู่นอนของท่าน อยากให้เป็น เพศชาย หรือ หญิง

ผมใช้เวลาตอบ 2 คำถามนั้นอย่างรวดเร็ว แน่นอนว่า ข้อ 1 ผมเลือก ชาย ข้อ 2 เลือกผู้หญิง ก่อนจะกดปุ่ม ถัดไปที่อยู่มุมจอ ซึ่งหลังจากกดครั้งนี้ ก็ปรากฏคำถามมากมาย โดยคำถามเหล่านั้น คือ คำถามที่เกี่ยวกับลักษณะคู่นอนที่เราต้องการจะนอนด้วย หน้าตา? รูปร่าง? ผิวสี? ส่วนสูง น้ำหนัก ผมยาว/สั้น สัญชาติ จนถึงลักษณะนิสัยทางเพศที่ต้องการ...

“อย่างที่ได้ยินมาเลย...” ผมเอ่ยพึมพำ อย่างที่บอกไป ว่า ผมเคยหาข้อมูลเกี่ยวกับแอพฯ นี้มาก่อน จึงไม่แปลกใจ กับคำถามเหล่านี้ เพราะมันตรงตามที่ข้อมูลที่ได้ยินมา แน่นอน....ผมก็รู้ด้วยว่า หากกรอกข้อมูลเสร็จ และกดส่งไปนั้นจะเกิดอะไรขึ้น..หากมันเป็นตามที่เค้าเล่ามาละก็.....

ก่อนที่ผมจะต้องแปลกใจ เมื่อมีบางอย่างไม่ตรงตามที่ได้ยินมา...เมื่อบรรทัดเกือบบรรทัดสุดท้าย (บรรทัดที่มีปุ่มส่งข้อมูล) มีเขียนว่า ‘หากมีสาวในฝันที่ต้องการอยู่แล้ว จะใช้วิธีสแกนรูปก็ได้นะ’แน่นอนว่า มันทำให้ผมชะงัก เพราะจากที่ได้ยินมานั้น ไม่มีใครเล่าถึงฟังก์ชั่นนี้เลย...

แต่ผมก็กลับไม่แปลกใจเท่าไรนะ ก็หน้าแรกของแอพ มันเขียนว่า ver.1.8 นี่ ฉะนั้นมันจะมีอะไรมากกว่าที่เคยได้ยินมานั้น ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกจริงมัยครับ? ถึงผมจะจำไม่ได้ว่า ตอนที่หาข้อมูล คนเล่านั้นใช้ ver. อะไร แต่มันก็หลายเดือนแล้วด้วย จึงไม่แปลกที่อาจจะมีอะไรใหม่เพิ่มเข้ามา...

‘หมายความว่า? เราสามารถเอารูปสาวคนไหน? มาสแกนก็ได้เหรอ? ’ ผมคิดในใจอย่างสงสัยกับ ฟังก์ชั่นที่ไม่เคยได้ยินมาก่อนนั้น และมันทำให้ผมคิดหนักมากๆ เพราะหากผลลัพธ์มันเหมือนกับการกรอกข้อมูลละก็...ไม่รู้จะหาคำว่าอะไรมาชื่นชม สรรเสริญ ถึงความสุดยอดของแอพฯ นี่ได้...

และสิ่งที่ทำให้ผมคิดหนักคือ ผมจะใช้รูปใครดี รูปสาวที่แอบชอบ รูป ‘พี่มาย’ ดาวมหาลัยคนสวยที่แสนเอื้อม หรือ เป็นรูปดารา เนตไอเด้า หรือ ดาราav ดี....หลังผมใช้ความคิดอยู่นาน ผมก็เลือกที่จะใช้รูปของดาราวัยรุ่น ขวัญใจ ประชาชีในเวลานี้ อย่าง ‘น้องบี เดอะ ไลฟ์’

น้องบี เดอะ ไลฟ์ สาวสวยวัย 18 ปีที่ ถือเป็นสาวคนล่าสุดที่แจ้งเกิดในรายการ “เดอะ ไลฟ์” รายการที่เฟ้นหา นักร้อง นักแสดง ซึ่งฝีมือการแสดงและการร้องเพลงของน้องเค้านั้นก็จัดว่า Perfect สุดๆ และด้วยความที่น้องเค้ามีหน้าตาน่ารัก รูปร่างดี (โดยเฉพาะหน้าอกหน้าใจนี่สุดๆ) จึงทำให้เป็นขวัญใจวัยรุ่นชายมากๆๆๆ...

ใช่ พอผมตัดสินใจได้ ผมก็เลือกใช้ฟังก์ชั่นสแกนรูป จากนั้น หน้าจอผมก็เปลี่ยนเข้าโหมดแสกนรูปที่มีลักษณะคล้ายเหมือน แสกน QC อะไรแบบนั้น และพอผมเอาโทรศัพท์มือถือ ไปจ่อหน้าคอมผม ที่ได้โชว์รูปดาราสาววัยรุ่นที่ต้องการนั้น เพียงชั่วอึดใจ มันก็ขึ้นข้อความ บอกกับผม ‘ทำการสแกนเรียบร้อย’ ก่อนจะถามผมต่ออย่างสั้นๆว่า ‘yes’ หรือ ‘no’

ถ้ากด No มันก็คงให้เราสแกนรูปใหม่ ไม่ก็กลับไปแบบกรอกข้อมูล แต่สำหรับผมนั้น ผมพอใจแล้ว จึงทำการกด Yes อย่างไม่เสียเวลาครุ่นคิดแต่อย่างใด จากนั้นตัวแอพ ก็ทำงานเล็กน้อย ก่อนจะขึ้นข้อความเชิงถามกับผมว่า ‘โปรดระบุลักษณะนิสัยทางเพศ (หากต้องการ)…’

ผมอ่านคำถามนั้นอย่างครุ่นคิดเล็กน้อย และดูเหมือนจะสามารถกดข้ามไปได้ แต่ผมไม่ได้ทำเช่นนั้น ผมกลับกรอกคำตอบสิ่งที่ต้องการลงไป ว่า ‘น่ารัก ขี้เล่น และ ร่านควย’ พอเขียนคำตอบเสร็จ ผมก็กดส่งอีกครั้ง และโปรแกรมก็ทำการรัน ก่อนจะขึ้นหน้าจอเชิงบอกกับผมว่า “ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว...”

และไม่ทันที่ผมจะอ่านข้อความนั้นจบ หน้าจอของโทรศัพท์มือถือผมก็ส่องสว่างจ้า ทำเอาผมที่ไม่ทันระวังตัวนั้นถึงกับตาพร่าทันที.... และเมื่อ ตาของผมหายพร่า ผมก็ต้องตะลึง เพราะสิ่งที่อยู่ตรงหน้าผมคือ หญิงสาวที่ผมทำการสแกนรูปเธอเข้าไปในแอพเมื่อกี้...

‘น้องบี เดอะ ไลฟ์’ ที่อยู่ในชุดนักศึกษาที่ค่อนข้างรัดรูป จนเห็นถึงความยิ่งใหญ่ของหน้าอกหน้าใจของเธอ เธอที่นั่งอยู่ตรงหน้าผม พร้อมกับค่อยๆส่งยิ้มหวาน พร้อมกับเอ่ยทักทาย..

“สวัสดีค่ะ..” น้ำเสียงที่ทักทายอย่างอ่อนหวานของเธอนั้น ก็ทำให้ผมยิ่งทำอะไรไม่ถูกมากขึ้น ทั้งๆที่ตัวของผมนั้นก็รู้และคาดไว้แล้ว ว่า หากทำตามขั้นตอนทุกอย่าง ผลลัพธ์จะออกมาเช่นนี้ เหมือนดั่งข้อมูลที่ได้อ่านมา ถึงจะรู้ แต่ไม่วายที่ผมจะอึ้งอยู่ดี เพราะผมไม่อยากเชื่อว่า มันจะสามารถพาหญิงสาวที่ผมต้องการมาได้จริงๆ ไม่ว่าจะมองยังไง ไหนจะน้ำเสียงที่ได้ยินจากการทักทายเมื่อกี้  ไม่ผิดแน่ สาวตรงหน้าผมนั้น คือ น้องบี เดอะ ไลฟ์ ตัวจริงเสียงจริงแน่นอน...

และพอผมคิดถึงเรื่องราวที่จะเกิดขึ้นหลังจากนี้ ตามที่ได้ยินมานั้น ก็ยิ่งทำให้ผมไม่อยากเชื่อเข้าไปใหญ่....เพราะถ้าเป็นดั่งที่ได้ยินมานั้น ก็หมายความว่า ผม จะได้เย็ดกะ น้องบี เดอะ ไลฟ์ คนนี้นะสิ....

“อะ ครับ...” ผมขานรับต่อคำทักทายของเธอ ขณะที่ยังคงอึ้งอย่างไม่อยากเชื่อและทำอะไรไม่ถูกนั้น ซึ่งทางน้องบี นักร้อง/ดาราดังคนนั้น ก็มองและยิ้มหวานอีกครั้ง ก่อนที่เธอจะขยับคลาน 4 ขาเข้ามาหาผมที่อยู่ห่างเธอเพียงไม่กี่ก้าว และไม่กี่อึดใจเธอก็เข้าถึงตัวผม พร้อมวางมือยังที่บ่าผม...

“เริ่มกันเลยมัยค่ะ?...” น้องบี ร้องถาม พร้อมกับจ้องมองผมด้วยรอยยิ้มที่แสนหวาน ก่อนที่ผมที่อึ้ง ทึ่ง จนลนลานนั้นก็ร้องถามกลับไปอย่างโง่ๆ เรียกว่าโง่เลยละ เพราะรู้อยู่แล้วว่า เธอหมายความว่าไง?.....

“เริ่ม? เริ่มอะไรเหรอครับ?....” ผมถามกลับอย่างละสายตาจาก ดาราสาวในฝันคนนี้ไม่ได้จริงๆ....

“เริ่มในสิ่งที่คุณต้องการยังไงละ?....” น้องบีที่หลีตาเล็กน้อย แต่ยังคงยิ้มหวานให้ผมนั้น ก็ตอบกลับด้วยคำถาม ซึ่งผมยังคงถามโง่ๆต่อ และจ้องมองเธอราวกับตกอยู่ในมนต์สะกดก็ไม่ป่าน....

“เริ่มในสิ่งที่ผมต้องการงั้นเหรอ?...”

“ใช่.....ก็คุณใช้แอพนี่ เพราะต้องการหลับนอนกับสาวในฝันไม่ใช่เหรอค่ะ?...” น้องบี ตอบคำถามของผม และเธอนั้นก็ไม่ตอบเปล่า หากแต่ขยับเข้ามาจูบปากผมอย่างทันที....เธอจูบอย่างเบาๆ ก่อนจะขยับสัมผัสริมฝีปากอย่างดูดดื่ม เล่นทำเอาผมถึงเคลิ้มให้กับรสจูบอันดูดดื่มที่แสนร้อนแรงนั้น...

“อืมมมมมมม...” เสียงครางในลำคอของผมที่เอ่ยร้อง ขณะโดนน้องบีทำการจูบปากด้วยความร้อนแรง ซึ่งเธอก็ได้สอดลิ้นเข้ามาในปากของผม ก่อนที่ผมจะขยับลิ้นอย่างตอบสนองจนแลกของเหลวอย่างเยิ้มหยาดกันเลยทีเดียว...

“อืมมมมม...ถ้ายังทำอะไรไม่ถูกละก็....งั้นบีขอเป็นฝ่ายเริ่มเพื่อทำให้ผ่อนคลาย หายตกใจก่อน...” เธอเอ่ยกล่าวด้วยรอยยิ้มแสนหวาน ทันทีที่ถอนริมฝีปากออกจากปากของผม และทันทีที่เธอเอ่ยถ้อยคำนั้นจบ เธอก็ก้มหน้าพร้อมกับใช้มือไม้ ล้วงเข้าไปในกางเกงนอน ที่เป็นกางเกงบ็อคเซอร์ของผม ก่อนจะควักเอาท่อนควยของผมออกมาจากรูตรงกลางของกางเกงบ็อคเซอร์นั้น....

โดยที่ผมนั้นก็ถึงกับทำอะไรไม่ถูก กับสิ่งที่เกิดขึ้น รู้เพียงอย่างเดียว คือ มือของน้องบีที่กุมท่อนควยผมนั้นมันนุ่มนิ่มมาก เพียงแค่เธอกอบก่ำท่อนควยของผม ท่อนควยของผมก็เริ่มลุกขึ้นสู้เสียแล้ว แน่นอนว่าเธอก็ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ทันทีที่รู้สึกถึงความสู้มือ ก่อนจะขยับมือไม้ทำการรูดชักท่อนควยของผมอย่างเบาๆ...

“อูยยยยยยยยยย...” ผมร้องครางเบาๆ ด้วยความเสียวจากมืออันแสนนุ่มนิ่มที่ค่อยๆขยับรูดชักท่อนควยของผมนั้น...ก่อนที่ น้อง บี นั้นจะเอ่ยกล่าวเชิงบอกกับผม....

“ใหญ่กว่าที่คิดอีกนะ....โดนของใหญ่แบบนี้ หีบีแหกพังหมดแน่ๆ...” เธอเอ่ยด้วยสีหน้าที่ดูยิ้มๆอย่างระเรือแดงหน่อยๆ ก่อนที่เธอเสยปอยผมเล็กน้อย และค่อยก้มหน้าเข้าดูดอมท่อนเนื้อของผม....วินาทีแรกที่ริมฝีปากอันแสนนุ่มของเธอเข้าสัมผัสยังท่อนเนื้อของผมนั้น ก็ทำให้ผมเกร็งกายและสะท้านราวกับถูกไฟซ็อตก็ไม่ป่าน....

“อูยยยยยยยยย...” ผมที่สูดปากร้องครางด้วยความเสียว ซึ่งในเวลานั้น น้องบี ก็ค่อยๆขยับทั้งศีรษะและริมฝีปากเข้าจัดการกับท่อนควยของผม จนกระทั้งท่อนควยของผมนั้นถูกเธอดูดอมจนมิดจนสุดโค่นควย ก่อนที่ผมจะต้องเสียวซ่านมากขึ้น เนื่องจากเธอขยับปาก เพื่อคลึงควยของผมที่อยู่ในปากของเธอทั้งอันนั้นอย่างไปมา...

ใช่...เธอขยับทั้งใบหน้าและริมฝีปากอย่างคลึงวน อยู่รอบ 2 รอบ และจึงค่อยเริ่มทำการขยับรูดดูดลำควยของผมอย่างไปมา ซึ่งนั้นก้ทำให้ผมนั่งตัวเกร็งด้วยความเสียวยิ่งกว่าเดิมอย่างแทบทันที....

“อูยยยยยยยยยยยยย อาาาาาาาาาาาาาาาาาา...” ผมสูดปาก และร้องครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน ขณะทางน้องบี คนสวยแสนน่ารักนั้น ก็ยังคงก้มหน้าก้มตา จัดการกับท่อนควยของผมอย่างไม่หยุด เธอที่ค่อยๆขยับเข้าทำการดูดอมควยของผมอย่างไปมา ซึ่งจังหวะการดูดของเธอนั้นก็ค่อยๆ เพิ่มขึ้นอย่างทีละนิด แถมลีลาและท่วงท่านั้นก็ดูช่ำช่องและเป็นงานสุดๆๆ จนทำให้ผมต้องร้องคราง และตัวเกร็งอย่างสุดๆไปหลายครั้งเลย....

และในวินาทีที่ผมเกือบจะเสร็จสมคาปากสวยๆของน้องบีนั้น อยู่ๆทางน้องบีก็หยุดการดูดอมนั้นลงซะงั้น....

“ยังไม่ให้เสร็จง่ายๆหรอกค่ะ สำหรับน้ำแรกนะ จะต้องเสร็จที่.....เท่านั้น...” น้องบี เอ่ยอย่างเบาๆ พร้อมกับค่อยยืนขึ้น ซึ่งผมก็เงยหน้ามองตาม ก่อนจะต้องตกใจและตะลึง เมื่อเธอนั้นค่อยๆปลดกระโปรงนักศึกษาที่สวมใส่อยู่นั้นออก กระโปรงดั่งกล่าวที่รูดลงกองลงอยู่ที่เท้า และสิ่งที่อยู่ใต้กระโปรงนั้น ก็ทำเอาผมแทบกลืนน้ำลาย ทันทีที่เห็นกางเกงในสีดำที่มีลวดลาย รูปร่างที่ค่อนข้าง sexy เอาการ...

ไม่เพียงแค่เธอปลดถอดกระโปรงออกเท่านั้น หากแต่เธอก็กลัดกระดุมเสื้อนักศึกษาที่สวมใส่อยู่นั้นเช่นกัน แต่มิได้กลัดออกทั้งหมด หากแต่กลัดออก เพียง 2-3 เม็ด เพื่อทำการแหวกให้เห็นทรวดทรงหน้าอกหน้าใจที่มียกทรงปิดปังอยู่ ซึ่งยกทรงของเธอนั้นก็เป็นสีดำเชกเช่นเดียวกับกางเกงในของเธอ...

ผมมองเธออย่างกลืนน้ำลายลงคออย่างยากลำบาก ขณะที่น้องบี เดอะ ไลฟ์นั้น ก็ยิ้มบางๆอย่างสีหน้าระเรือเล็กน้อย ก่อนที่เธอจะขยับร่างไปยังที่เตียงของผม เธอขึ้นบนเตียงพร้อมกับลงนอนด้วยท่าทางที่แสนโคตรเชื้อเชิญให้มาสนุกด้วย..

“เอ้า เข้ามาสิค่ะ เข้ามาสนุกกับบีสิค่ะ...” ถ้อยคำเชิงบอกกึ่งเชื้อเชิญของเธอนั้น ก็ทำให้ผมถึงกับกลืนน้ำลาย และเหมือนต้องมนต์บางอย่างเข้าให้ จึงทำให้ผมไม่คิดหาเหตุผลอะไรอีกแล้ว หากแต่ลุกขึ้นตรงเข้าไปหาเธอที่นอนอยู่บนเตียงนั้นอย่างทันที....

“อุ๋ยยยยยย...” น้องบี เอ่ยร้องด้วยสีหน้าระเรือแดง ทันทีที่ผมได้เข้าคร่อมร่างของเธอ พร้อมกับแหวกเสื้อของเธอออก ด้วยความรุนแรงนั้น ก็ทำให้กระดุมที่ติดอยู่ที่เหลือขาดออกจนหมด...และนั้นก็เป็นที่มาของเสียงร้องตกใจของเธอด้วย ซึ่งเสียงร้องของเธอนั้น ก็ไม่มีผลต่อผมแต่อย่างใด

ขณะที่ทางผมนั้นก็จ้องมองยังหน้าอกหน้าใจที่ถูกปิดกั้นด้วยยกทรงสีดำที่แสน sexy นั้นด้วยความหื่นกระหายที่เพิ่มพูน และเมื่อไม่มีเสียงร้องห้ามใดๆมาจากฝั่งของน้องบี....ผมจึงใช้มือทำการปลดยกทรงของเธอออก ซึ่งยกทรงสีดำที่มีความ sexy นั้นก็เป็นแบบตะขอด้านหน้าด้วย ทันทีที่ผมกลัดตะขอนั้นออก หน้าอกอันอวบอิ่มนั้น ก็แทบดีด เด้งจนทำเอายกทรงนั้นไหลเลื่อนไปด้านข้างแทบทันที...

ส่วนผมนั้นก็แทบตาถลกออกจากเบ้าตาเลย เมื่อได้ยลโฉม หน้าอกหน้าใจ ของ น้องบี เดอะ ไลฟ์ คนนี้....หน้าอกของเธอที่ดูขาวสวย ใหญ่และดูเข้ารูป อย่างเหมาะสมกับร่างกาย ราวกับงานศิลป์ชั้นเลิศก็ไม่ป่าน และที่สำคัญกว่าทรวดทรงที่สวยของหน้าอกนั้น ก็คือ สีสันของหัวนมของเธอ มันช่างดูสดสวยเอามากๆ ยังดู อมชมพู มากๆๆ..

และในระหว่างที่ผมตื่นตะลึงกับการได้ยลโฉมหน้าอกหน้าใจของน้องบีนั้น ทางน้องบีก็ค่อยๆเอ่ยกล่าวบอกกับผมขึ้นมา...

“จะดูดก็ได้นะ จะดูดเอาให้ หัวนมของบี ดำปี๊เลยก็ได้...” ถ้อยคำของเธอที่เอ่ยด้วยน้ำเสียงที่อ่อนหวาน และสีหน้าที่ดูเขินอาย พอควร นั้นก็ทำให้ผมมองหน้าของเธอเล็กน้อย ก่อนจะตัดสินใจขยับก้มลงกระทำยังเต้านมสวยๆของเธออย่างไม่รีรอ

“อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา..” เสียงใสๆของน้องบีที่เอ่ยดังขึ้น ทันทีที่ริมฝีปากของผมเข้าประกบดูดยังปทุมถันของเธอ นอกจากริมฝีปากแล้ว มือไม้อีกข้างของผมนั้นก็ได้เข้ากุมขยำขยี้เต้านมอีกข้างของน้องเค้าด้วย...

‘นุ่มนิ่มมาก นุ่มนิ่มจริงๆ’ นั้นคือถ้อยคำในใจของผมทันทีที่ได้เค้าคลึงเต้านมข้างนั้นของน้องบีคนสวยนั้น..ขณะที่ริมฝีปากของผมนั้นยังคงเมมดูดหัวนมของเธอดังจ๊วบๆอย่างไม่หยุด....

“อูยยยยยยย ดูดซะแรงแบบนี้ คงกะเอาให้หัวนมบีดำจริงๆใช่มัยค่ะ?...” น้องบี คนสวยที่สูดปากและเอ่ยเชิงโอด ด้วยน้ำเสียงที่แสดงถึงความเสียวซ่าน ซึ่งผมก็ไม่ได้สนใจในถ้อยคำนั้นของเธอแต่อย่างใด หากแต่ขยับมือไม้อีกข้างเข้ามาจับเค้นยังเต้านมข้างที่ทำการดูดอยู่นั้น...

ใช่....บีบคลึง พร้อมกับ ดูดอย่างรุนแรงมากขึ้น จนทำให้ทางน้องบีนั้นต้องสะท้านและร้องครางออกมาอย่างเบาๆ...

“อูยยยยยยยยย อาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” น้องบีสูดปากและร้องคราง โดยหัวนมที่ถูกผมดูดนั้นก็ทั้งเปียกและแข็งตั้งชั่น อย่าว่าแต่หัวนมข้างที่ผมทำการดูดเลย..และหัวนมอีกข้างหนึ่งของเธอนั้นก็ค่อยๆตั้งชั่นอย่างตามมาติดๆจากการโดนผมใช้นิ้วมือเข้าเขี่ยวน คลึงใส่นั้น ซึ่งทันทีที่หัวนมข้างนั้นตั้งชั่นตาม ผมก็ทำการหันไปดูดหัวนมข้างนั้น เพื่อให้เกิดความเท่าเทียม
แน่นอนว่า น้องบี ก็สะท้านและร้องครางด้วยความเสียวอีกครั้ง...

หลังผมดูดหัวนมอีกข้างจนชุ่มฉ่ำ ผมก็ค่อยๆขยับร่างอย่างเลื่อยลงต่ำ ซึ่งทางน้องบีเองก็ไม่ได้ว่าอะไร หากแต่เหลือบมองผมอย่างหอบครางนิดๆด้วยท่าทีที่แสน sexy สุดๆ พอผมขยับกายไปถึงยังช่วงล่างของเธอนั้น สิ่งแรกที่ผมทำนั้น คือการ ขยับเข้าจูบที่ท้องน้อยของเธอเบาๆอย่างทันที....

“อื้ออออออออออ...” น้องบีร้องครางในลำคอด้วยความเสียว และยังคงจ้องมองด้วยแววตาที่หวานฉ่ำ ใบหน้าของเธอที่ระเรือแดงด้วยความเขินอาย ด้วยท่าทีที่น่ารักสุดๆ ซึ่งจังหวะนั้นผมก็ได้เงยหน้าขึ้นมองหน้าเธอเล็กน้อย ก่อนจะทำการถลกถอดกางเกงในสีดำอันแสน sexy นั้นออก...

โดยที่น้องบี เดอะ ไลฟ์ นั้น ก็ให้ความร่วมมือในการถูกผมจับถอดกางเกงในตัวนั้น ซึ่งทำให้การถอดเป็นไปอย่างง่ายดาย และกางเกงในสีดำตัวนั้นของเธอก็ถุกผมโยนทิ้งลงพื้นข้างเตียง... น้องบี เดอะ ไลฟ์ คนสวยนั้นก็ค่อยเอ่ยกล่าวเชิงถาม ด้วยถ้อยคำที่ไม่ค่อยอยากจะเชื่อในสิ่งที่ได้ยินเท่าไร...

“พี่ค่ะ หีของบี สวยมัยค่ะ..” เธอร้องถามพร้อมกับอ้าขาให้ผมดู... ท่ามกลางความตกใจของผม เมื่อได้ยินถ้อยประโยคนั้น ซึ่งไม่อยากจะเชื่อว่า น้องบี คนนั้นจะกล้าถามอะไรแบบนี้ ที่เป็นแบบนี้ มันจะเกี่ยวกับ ลักษณะนิสัยทางเพศที่ผมได้กรอกไปก่อนตกลงใช้งานหรือเปล่านะ เพราะคำสุดท้ายที่ผมใส่ไปในนั้น คือ ร่านควย...

ถึงแม้ผมจะตกใจแต่ผมก็ไม่วายที่จะค่อยๆหันสายตาไปมอง ยังของสงวนที่แสนลี้ลับที่สุดของน้องบี ที่เธออุตสาร้องถามกับผมนั้น ซึ่งผมก็มองพร้อมกับใจที่เต้นอย่างโครมครามทันทีที่ ได้เห็นของสงวนของ ดาราสาวที่เป็นขวัญใจชายไทยในขณะนี้ และผมขอบอกเลยว่า หีของเธอนั้น มันสวยมาก มันยังดูปิดสนิท เหมือนจะไม่เคยผ่านชายใดมาก่อนเลย...

ผมมอง และไม่ได้มองเปล่า หากแต่ขยับมือไม้เข้าทำการแหวกแหกหีอันปิดสวยของเธอออกจากกัน..เล่นทำเอาน้องบีที่นอนแหกขาอ้าซ่าให้กับผมนั้นถึงกับสะดุ้งและร้องอย่างเบาๆด้วยความตกใจ ต่อการกระทำดั่งกล่าว...
“ว้ายยยยยยย...” เธอร้องอย่างเสียงที่ไม่ดังมาก พร้อมกับสะดุ้งเล็กน้อย แต่เธอก็ไม่มีการขยับมือไม้เข้าปัดป้อง หรือทำการเอ่ยห้ามปรามผมแต่อย่างใด...ขณะที่ผมนั้นยังคงตื่นตาตื่นใน กับเนื้อในที่ได้แหวกออกมานั้น และทันทีที่ผมแหกหีของน้องบีนั้นผมก็เหมือนได้กลิ่นสาปสาวที่โชยออกมา...

กลิ่นสาวนั้น ที่มันทั้งกระตุ้น และเชื้อเชิญจนทำให้ผมตัดสินใจที่จะก้มหน้าเข้าไปหา เพื่อทำการลิ้มลองในทันที...ซึ่งหากน้องบีมีการปัดป้อง ส่งเสียงร้องออกมาบ้าง ผมคงหยุดชะงักบ้าง และคงไม่ลงมือกระทำอย่างต่อเนื่องแบบนี้อย่างแน่นอน

“อื้ออออออออออ...” น้องบีที่เอ่ยร้องคราง อย่างสะดุ้งสะท้าน ทันทีที่ผมทำการลงลิ้นเข้าเลียของสงวนของเธอ...และเสียงครางของเธอนั้นก็ค่อยๆเอ่ยร้องดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยความเสียวจากการลงลิ้นของผม...

“อื้อออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา..” เสียงครางของน้องบีที่เอ่ยร้องขึ้น พร้อมกับแอ่นช่วงล่างอย่างไปมาด้วยความเสียวซ่านจากการละเลงเลียของผม ก่อนที่เธอจะสะดุ้งสะท้านอีกรอบพร้อมกับร้องครางดังขึ้นกว่าเดิม เมื่อผมได้สอดนิ้วเข้าไปในหี เพื่อหมายทำให้หีของน้องบีนั้นพร้อมรับอะไรที่ใหญ่กว่านี้...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา..” น้องบีที่ร้องครางอย่างเสียงดัง พร้อมกับแอ่นกายอย่างบิดไปมาด้วยความเสียวมากขึ้น ทันทีที่ผมขยับนิ้วเข้าแยงใส่รูรักของเธอ ซึ่งภายในข้างในหีของน้องบี นั้นก็เป็นอะไรที่แน่นมากๆ เพราะขนาดแค่นิ้วนั้นก็ยังตอดรัดอย่างแนบแน่นสุดๆ...

ใช่ ขนาดนิ้วยังต้อนรับขนาดนี้ ถ้าเป็นท่อนควยจะขนาดไหนกันนะ....ผมคิด และยังคงใช้ลิ้นใช้นิ้วกระทำกับรูรักของเธอต่อไป แถมเพิ่มระดับความเสียวด้วยการเพิ่มนิ้วเข้าสอดอีกด้วย จากเดิมสอดเพียงนิ้วเดียวนั้น ก็เพิ่มเป็น 2 นิ้ว...

“อื้ออออออออ ไม่ไหวแล้วค่ะ บี ไม่ไหวแล้ว..” น้องบีทีเอ่ยปากด้วยน้ำเสียงที่เบาๆจนแทบไม่ได้ยิน ซึ่งเธอก็เอ่ยถ้อยคำนี้ หลังจากโดนผมใช้ 2 นิ้วแยงหีสวยๆนั้นอยู่พักหนึ่งได้ แน่นอนว่าผมก็ไม่ได้สนอะไรในถ้อยคำของเธอเสียเท่าไร ยังคงขยับนิ้วแยงหีของเธอต่อไป มาหยุดการแยงก็ตอนที่เธอหวีดร้องครางยาวพร้อมกับน้ำหีแตกกระจายออกมา...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา..”น้องบีที่ครางยาวพร้อมกับแอ่นกายอย่างมีน้ำหีพุ่งกระจายเหมือนดั่งที่เคยเห็นในหนัง AV บ่อยครั้ง....เพียงแต่ครั้งนี้ สาวสวยคนที่น้ำหีกระจายนั้น มิใช่ดารา AV ที่ผมเห็นเป็นประจำ หากแต่เป็นน้องบี เดอะ ไลฟ์ คนสวย จึงไม่แปลกที่ผมจะหยุดและมองอย่างตื่นตะลึง...

โดยภาพน้องบี ที่กำลังนอนหอบครางอย่างรวยระรินในสภาพแข้งขาอ้าซ่านั้น มันเป็นภาพที่ sexy และกระตุ้นอารมณ์ของผมอย่างสุดๆ ก่อนที่อารมณ์ของผมจะสุดกู่มากขึ้น เมื่อทางน้องบีนั้น ก็เล่นกับผมเช่นกัน ใช่....หลังจากที่เธอหอบครางอยู่เล็กน้อย เธอก็เหลือบมองผม พร้อมกับยิ้มหวานให้ ก่อนจะขยับมือไม้ทำการที่น่าตะลึง...

“บะ บีพร้อมแล้วค่ะ ยะ เย็ดบีทีสิค่ะ..” เธอค่อยๆเอ่ยกล่าวเชิงขอ พร้อมกับทำการแหกหีที่ชุ่มฉ่ำนั้นออก...ถ้อยคำและท่าทีของเธอนั้นทำเอาควยของผมแทบกระตุกและแข็งกว่าทุกครั้งที่เคยเป็นมา และผมก็ขยับเข้าทำตามที่ดาราสาว
ขวัญใจวัยรุ่นที่กำลังนอนถ่างขาแหกหีอ้อนขอควยนั้นร้องขอมา อย่างทันที..

ใช่....ผมกลับเข้าไปคร่อมยังร่างของเธอ พร้อมสอดตัวแทรกตัวเข้าไประหว่างขาของเธอ ก่อนที่น้องบี เดอะ ไลฟ์ คนสวยจะสะดุ้งและร้องครางเบาๆทันทีที่ ท่อนเอ็นของผมเริ่มค่อยๆสอดแทรกตัวเข้าไปในร่องของเธอ....ซึ่งทันทีที่ผมขยับกระทุ้งกระแทกท่อนเอ็นเข้าไปฝั่งในร่องของเธอจนมิดนั้น น้องบีก็ถึงกับสะดุ้งสะท้านอย่างเข้ามาสวมกอดคล้องคอผม และร้องครางอย่างเสียงดังทันที...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา...” เสียงครางของน้องบีที่ดังขึ้น มือไม้ของเธอที่กอดคล้องคอของผมอย่างแน่นขนัดๆ ขณะที่ทางผมนั้นก็สูดปากเบาๆด้วยความเสียว และก็เป็นดั่งที่ผมคาดไว้เมื่อกี้ ว่ามันจะต้องเสียวมากแน่ๆ..
ก็แหม ขนาดแค่นิ้วยังรัดซะขนาดนี้ แล้วถ้าเป็นควย ที่ใหญ่กว่านิ้วไม่รู้กี่เท่ามันจะขนาดไหน...

ขอบอกเลยครับ ว่า ร่องของเธอรัดแน่นจนผมแทบเกือบน้ำแตก!!...ด้วยความที่ไม่อยากเสียหน้า เลยพยายามเต็มที่ ทั้งๆที่ตัวของผมนั้นไม่มีประสบการณ์ มีเพียงทฤษฎีอย่างเต็มหัว ซึ่งผมก็ใช้การผ่อนลมหายใจ และพยายามผ่อนคลายเพื่อให้รอดพ้นการจะล่มปากอ่าวนี้ไป.....

“อื้อออออ ทำต่อสิค่ะ...เย็ดบีต่อสิค่ะ พี่จ้า...” น้องบีคนสวยที่เอ่ยกล่าวเชิงบอกกับผม ซึ่งเธอราวกับรู้ เพราะจังหวะที่เธอเอ่ยถ้อยคำนั้น มันก็ตรงกับช่วงที่ผมผ่อนคลายจนสามารถจะทำอะไรๆต่อได้แล้ว แต่คิดไปคิดมา คงไม่ใช่เพราะเธอรู้หรอก เพราะทางเธอก็เริ่มผ่อนคลายเช่นกัน เพราะแรงตอดเธอนั้นก็ลดลงในจังหวะที่เธอเอ่ยออกมานั้น...

ผมฉีกยิ้มให้กับถ้อยคำของเธอ ก่อนจะขยับช่วงล่าง และท่อนเอ็นเข้าใส่ตามที่เธอร้องขออย่างไม่รีรอ...แน่นอนทันทีที่ผมขยับกระทุ้งรูหีของเธอ น้องบีนั้นก็เอ่ยปากร้องคราง แทบทันที...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา...” เธอร้องครางอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับกอดคอผมอย่างแน่นขึ้น ขณะที่ทางผมยังคงโยกควยเข้ากระทุ้งใส่อย่างไม่หยุด...

“เสียวมัยครับน้องบี....” ผมที่ค่อยๆร้องถาม ซึ่งจังหวะที่ร้องถามนั้น ผมก็ได้หยุดซอยและทำการขยับคลึงควยคว้านไปมา ภายในรูหีของเธอแทน แน่นอนว่าทางน้องบีนั้นก็ยังคงร้องครวญครางด้วยความเสียวซ่าน ก่อนจะเอ่ยตอบคำถามของผม..

“อูยยยยยยยย สะ เสียวค่ะ เสียวววว...” น้องบีตอบ พร้อมกับจ้องมองผมด้วยสีหน้าที่แสดงถึงความเสียวสุดๆ สีหน้าของเธอนั้นก็ทำให้ผมอดใจไม่ได้จนเผลอขยับควยกระทุ้งอย่างเต็มเหนี่ยวไป 1 ดอก ซึ่งนั้นก็ทำให้เธอสะท้านและครางเสียงดังลั่น

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา...” เสียงครางและท่าทีสะดุ้งสะท้านของเธอนั้น ก็ทำให้ผมร้องถามด้วยความเป็นห่วง..อย่างที่บอกไป ว่า ผมเผลอ.....

“เจ็บรึเปล่า?....” ผมร้องถาม ซึ่งทางน้องบี เดอะ ไลฟ์ นั้น ก็ตัวสั่นระริกๆ และสูดปากอยู่เล็กน้อย ก่อนที่เธอจะมองผมและเอ่ยตอบด้วยถ้อยคำที่สุดน่าตกใจ....

“ไม่ค่ะ มะ เมื่อกี้กำลังได้ใจเลยค่ะ เอาอีกสิค่ะ เย็ดแรงๆแบบเมื่อกี้อีกสิค่ะ ไม่ต้องเกรงใจหีบี เย็ดให้มันพังไปเลยค่ะ...” น้องบีที่เอ่ยตอบเชิงบอกกับผม ด้วย น้ำเสียงที่สั่นแสดงถึงความเสียว พร้อมกับสีหน้าที่ยิ้มแย้มและบงบอกถึงความร่านอย่างสุดๆ แน่นอนว่ามันทำให้ผมถึงกับอึ้งไปเล็กน้อย ก็แหม สาวคนที่พูด คือ น้องบี เดอะ ไลฟ์ คนนั้นนี่น่า....

“ได้สิ....ถ้าน้องบีต้องการแบบนั้น เดี๋ยวพี่จะเย็ดแรงๆ เอาให้หีเราบาน พังไปเลย...” ผมตอบรับในถ้อยคำของเธอ พร้อมกับเริ่มต้นกระทุ้งใส่หีตามที่เธอต้องการ ซึ่งน้องบีคนสวยนั้นก็ถึงกับสะท้าน และเอ่ยตอบรับในถ้อยคำนั้นของผม ด้วยถ้อยคำที่แสนร่านเอามากๆ...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา ค่ะ เชิญเลยค่ะ เชิญกระแทกให้หีบีแหก ให้พังเลยค่ะ อาาาาาาาาาาาาาาาา...” น้องบีตอบ ก่อนจะร้องครวญครางอย่างเสียงดังอย่างต่อเนื่องไม่หยุด จากการเย็ดอันรุนแรงของผม ที่ขยับเข้าใส่อย่างไม่ยั้ง..

 “อูยยยยยยยย น้องบี....” ผมสูดปาก และเอ่ยพล่ามเรียกชื่อของเธอ ด้วยความเสียวซ่านอย่างสุดๆ เพราะรูรักของเธอนั้นแน่นและตอดได้ใจผมมากๆ ซึ่งขณะที่ผมสูดปากเอ่ยพร้อมและกระทุ้งรูเสียวของน้องบีไปนั้น แน่นอนว่าทางน้องบีก็ยังคงส่งเสียงร้องครางดังอย่างไม่หยุด...ก่อนที่ทางผมจะชะงักนิดๆ เมื่อทางน้องบีนั้นกลั้นใจเรียกผม...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา พะ พี่จ้า จูบบีหน่อยสิค่ะ จูบปากบีหน่อย....” เธอค่อยๆส่งเสียงร้องขอด้วยสีหน้า ท่าทีที่ต้องการอยากให้ผมจูบปากมากๆ ซึ่งผมก็ถึงกับอึ้งตาโต แต่ก็ก้มเข้าประกบปากของเธออย่างไม่รอช้า...จนทำให้เสียงครางดังนั้นเงียบหายเหลือเพียงเสียงครางในลำคอเบาๆแทน...

“อะ อื้ออออออออออ อืออออออออออออ..” น้องบีร้องครางในลำคอ ขณะขยับริมฝีปากอย่างโต้ตอบกับริมฝีปากของผมด้วยความกระหายสุดๆ ซึ่งผมเองก็ไม่ยอมแพ้หรอกหากแต่ขยับริมฝีปากเข้าบดและดูดดื่มอย่างดุดันมากขึ้น แน่นอนว่าช่วงล่างของผมนั้นก็ยังเยิบหีฟิตๆของเธออย่างไม่หยุดเช่นกัน...

“อืมมมมมม..” ตัวผมก็เอ่ยร้องครางในลำคอเช่นกัน ขณะที่ลิ้นของผมและเธอที่ต่างตวัดพันกันนัวด้วย พร้อมกับดูดปากกันและกันด้วยความร้อนแรงยิ่งกว่า การจูบครั้งก่อน (ที่จูบตอนเล้าโลมให้เธอนั้น) เมื่อความร้อนแรงเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนเผลอไผลถึงขั้นส่งน้ำลาย ให้น้องบี เดอะ ไลฟ์ คนนั้นดื่มกิน....

โดยที่ทางน้องบีนั้นก็ยอมดื่มทานน้ำลายนั้นอย่างไม่มีท่าทีปฎิเสธ ซึ่งพอริมฝีปากของเราได้ถอยห่างออกจากหันนั้น เธอที่ยังคงกอดคล้องที่คอของผมนั้นก็มองอย่างยิ้มหวาน พร้อมกับร้องครางด้วยความเสียวซ่าน จากท่อนควยของผมที่ยังคงขยับซอยใส่ไม่หยุด แถมผมก็เริ่มกระทุ้งทั้งเร็วและแรงขึ้นอีกด้วย....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา..” น้องบีเอ่ยครางอย่างเสียงดังและต่อเนื่องอีกครั้ง โดยรูหีของเธอกำลังโดนควยผมกระทุ้งถล่มอย่างไม่ยั้ง..ก่อนที่เธอจะกลั้นใจเอ่ยกล่าวกับผมอย่างสุดร่าน....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา ระ แรง แรงจังเลยค่ะ แรงงี้หีบีคงแหกปลิ้นหมดแน่ๆเลย หีบีคงได้ปลิ้นบานเหมือนหีกระหรี่แน่ๆเลย...” เธอที่กลั้นใจเอ่ยเชิงบอกกับผมอย่างเบาๆ ด้วยสายตาและสีหน้าที่เร้าใจมากๆ ซึ่งมันทำให้ผมที่สูดปากนั้นถึงกับยิ้มไม่หุบ ก่อนจะเอ่ยตอบเธอกลับ...

“อูยยยยยย....พี่ไม่เย็ดให้หีเราให้แหกเหมือนหีกระหรี่หรอก....แต่จะเย็ดให้แหกยิ่งกว่าหีกระหรี่อีก จะเอาให้กระหรี่ยังอายเลย..” ผมตอบพร้อมกับสูดปาก ซึ่งถ้อยคำของผมนั้นก็ทำเอาน้องบี เดอะ ไลฟ์ คนสวยที่กำลังร้องครางจากการโดนผมเย็ดอยู่นั้น ถึงกับ ตาโต ก่อนจะเอ่ยโต้ตอบถ้อยคำของผม...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา ยิ่งกว่าหีกระหรี่อีกเหรอค่ะ นี่พี่จะเย็ดหีบีให้บาน ให้พัง ให้เน่าเลยเหรอค่ะ..” เธอตอบ และดูเหมือนมือไม้ที่คล้อคอผมนั้นจะกอดรัดผมแน่นขึ้น และที่สำคัญเหมือนจะไม่ใช่แค่แขนเท่านั้นที่กอดรัด หากแต่ แข้งขาของเธอก็เข้าตวัดรัดร่างของผมเช่นกัน...

“ชะ ใช่....พี่จะเอาให้หีเราบาน ให้เน่า เอาให้แคมปลิ้นแคมเยิน จนเราไม่กล้าใส่รับงานถ่ายชุดว่ายน้ำอีกเลย..” ผมตอบกลับอย่างเค้นเสียงด้วยความเสียวที่กำลังใกล้ถึงปลายทางแล้ว ซึ่งทางน้องบีนั้นก็ยังคงโต้ตอบถ้อยคำของผมกลับมาอย่างทันทีเช่นเดิม....

“อื้ออออออออออ เอาเลยค่ะ ถ้าพี่คิดว่าทำได้ถึงขนาดนั้น ก็ทำเลยบีไม่ว่า บีอยากอยู่แล้วค่ะ อยากโดนเย็ดจนหีบาน หีเน่า” เธอร้องตอบกลับ ด้วยน้ำเสียงที่ดัง สีหน้าที่แสดงถึงความเสียวอย่างสุดๆ ซึ่งผมก็ยิ้มให้กับคำตอบของเธอ และขยับเข้าจูบปากของเธอทันที ที่เอ่ยตอบจบ....

“อะ อืมมมมมมมมมมม...” เสียงครางในลำคอของผมและเธอที่เอ่ยดังขึ้น โดยที่ผมกับน้องบีนั้นก็ต่างสัมผัสริมฝีปากกันอย่างร้อนแรง เหมือนดั่งจูบครั้งที่ 2 นั้น แต่ที่ต่างไปจากครั้งก่อนก็คงเป็นการเย็ดที่ดุดันและรุนแรงยิ่งกว่าเดิม...

“มะ ไม่ไหวแล้ว น้องบีจ้า พี่จะถึงแล้วครับ จะถึงแล้ว...” ผมเอ่ยเชิงบอกแก่เธอ หลังถอนปากออกจากริมฝีปากที่แสนนุ่มที่ผมได้บดขยี้อย่างดูดดื่มอยู่พักหนึ่งนั้น....ซึ่งทางน้องบี ก็ค่อยๆเอ่ยตอบกลับมา...

“อูยยยยยยยยยย เอาเลยค่ะ ปล่อยเข้ามาเลยค่ะ พี่จ้า ปล่อยเข้ามาในหี อย่างไม่ต้องเกรงใจเลยค่ะ..” เธอตอบ และหลังจากที่เธอตอบนั้น ผมก็ทำการกระทุ้งรูเสียวของเธออีก 3-4 ที ก่อนจะสบคำรามอย่างเสียงดัง พร้อมกับหลั่งราดน้ำควยร้อนๆมากมายเข้าไปในรูเสียวของเธอ....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา..” น้องบี ครางยาวอย่างเสียงดังลั่นแทบทันทีที่ โดนผมกระทุ้งและอัดราดน้ำควยเข้าไปอย่างเต็มเหนี่ยวนั้น ซึ่งนอกจากร้องครางแล้ว เอยังกอดรัดร่างของผมอย่างแน่นมากๆด้วย ไม่ว่าจะมือ หรือ เท้าต่างกอดรัดผมแน่นเอามากๆ แน่นอนว่า ร่องหีของเธอเช่นกัน...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา เยอะจัง ปล่อยมาเยอะแบบนี้ นอกจากจะเย็ดให้หีบีเน่าแล้ว พี่ก็กะเอาให้บีท้องโย้ด้วยใช่มัยค่ะ ” น้องบีร้องครางพร้อมกับร้องถาม ซึ่งตอนที่เธอถามนั้น ก็หลังโดนผมหลั่งน้ำควยเข้าไปได้ผ่านไปได้พักหนึ่ง หรือพูดง่ายๆคือเอถามหลังเริ่มหายเหนื่อยนั้นเอง...

“อื้ออออออออ ใช่....” ผมตอบเธออย่างสั้นๆ ซึ่งในตอนที่ตอบนั้น มือของผมก็เค้นคลึงเต้านมข้างหนึ่งของเธอไปด้วย อีกอย่างตอนที่ผมตอบคำถามนี้นั้น ในหัวผมก็ครุ่นคิดไปด้วย ครุ่นคิดถึงสิ่งที่เกิดขึ้นว่า ‘มันคือความฝัน หรือ ความจริงกันแน่’

แต่สุดท้ายแล้ว ผมก็ไม่คิดที่จะหาคำตอบที่ชัดเจนแต่อย่างใด ไม่ว่า มันจะเป็นความจริง? หรือ ความฝันก็ตาม ตอนนี้ขอผมลิ้มรสมันอย่างเต็มที่ก็แล้วกัน...

“ว่าแล้ว ผู้ชายนี่ช่างโลภมากจริงๆ แต่เอาเถอะ ถ้าเป็นพี่ละก็ บียอมค่ะ จะเย็ดให้หีพัง หีเน่า หรือ เย็ดจนท้อง ก็ตามสบายเลยค่ะ..” น้องบีเอ่ยตอบกลับ ด้วยรอยยิ้ม ซึ่งผมก็ยิ้มให้กับถ้อยคำนั้นของเธอ ก่อนที่ผมจะขยับก้มเข้าไปหาเพื่อทำการจูบปากของเธออีกครั้ง...และไม่กี่อึดใจหลังจากนั้น การเย็ดของผมกับน้องบี ก็เริ่มยกที่ 2...

“เชิญค่ะ พี่..... บีแอ่นตูด แหกหี รอโดนควยของพี่แล้ว...” น้องบีที่หันมาเอ่ยกล่าวกับผมด้วยสีหนีระเรือแดง โดยที่สภาพของเธอในตอนนี้กำลังนอนคว่ำอย่างโก้งตูด พร้อมกับแหวกแหกหีให้กับผม ซึ่งผมที่อยู่ห่างจากเอไปหน่อยนั้นก็ยิ้มแย้มให้กับถ้อยคำและท่าทีของเธอ...

ผมมองยังหีที่ทำการแหกอ้าจนเห็นน้ำควยของผมที่หลั่งไปเมื่อกี้ กำลังไหลเยิ้มออกมา และขณะที่จ้องมองหีของน้องบีผมสังเกตเห็นบางอย่าง ไม่รู้ผมคิดไปเองมัย? เหมือนกับหีของน้องบีนั้นเริ่มแหกปลิ้นเล็กๆ..

“รู้สึกเหมือนหีเราเริ่มแหกปลิ้นแล้วนะ....” ผมเอ่ยบอกกับน้องบี ในตอนที่ขยับเข้าไปหาเธอที่นอนโก้งตูดให้กับผมนั้น...

“จริงเหรอค่ะ!!..” น้องบี ที่หันมาตอบกับผม ด้วยท่าทีที่ดูตกใจ ขณะที่ผมนั้นได้เข้าประกบและสวมกอดเธอ...

“อื้ออออออ...ถ้าเห็นไม่ผิดนะ..” ผมเอ่ยตอบกลับ พร้อมกับขยับมือไม้เข้าไปล้วงบีบนมอันใหญ่ที่แสนนุ่มนิ่มนั้น..

“อูยยยยยยย แบบนี้คงถูกใจพี่แล้วใช่มัยละค่ะ กระแทกซะหีบีปลิ้นออกมาแบบนี้...” น้องบีสูดปาก พร้อมกับถามกลับ ซึ่งผมก็ยิ้มให้กับคำถามของเธอก่อนจะเอ่ยตอบ...

“ปลิ้นแค่นี้ยังไม่ถูกใจพี่หรอกครับ...ถ้าจะให้ถูกใจพี่ หีของน้องบีต้องปลิ้นเยอะกว่านี้ ชนิดที่ทั้ง แคมใน แคมนอกต้องปลิ้นย้วนม้วนออกมา และถ้าให้ดีสีแคมต้องดำปี๊ยิ่งกว่าถ่านด้วยนะ...” ผมตอบเธออย่างกระซิบที่ข้างหู พร้อมกับขยับท่อนควยอย่างเข้าเสียดสีที่รูหีของเธอไปด้วย ซึ่งคำตอบของผมนั้น ก็ทำให้น้องบีเอ่ยร้องอย่างเสียงสูง...

“อูยยยยยยย นี่พี่กะให้หีบีเน่าขนาดนั้นจริงๆเหรอค่ะ....” เธอร้องถามกลับอีกครั้ง ถึงแม้ผมจะไม่เห้นสีหน้าของเอตอนนี้ แต่คาดว่าสีหน้าของเธอคงทั้งเสียวและตาโตให้กับถ้อยคำเมื่อกี้ของผมอยู่แน่ๆ...

“ใช่...พี่จะเอาหีเราให้เน่าแบบนั้นเลย เพราะว่าคนสวยๆส่วนใหญ่ ก็มักหีเน่ากันทั้งนั้นแหละ...” ผมตอบกลับทันทีเช่นเดิม และผมก็พูดไม่ผิดหรอก ดูอย่าง โซระ กับ มิยาบิ หรือ คนอื่นๆ ที่ สวยๆใน AV สิ ต่างหีเน่ากันทั้งนั้นแหละ ซึ่งพอผมเอ่ยถ้อยคำดั่งกล่าวไป ทางน้องบีก็เหมือนนิ่งไปเล็กน้อย เหมือนคิดอะไรบางอย่าง...

“อื้อออออออ...ก็ได้ค่ะ งั้นก็รีบเย็ดหีบีต่อสิค่ะ หีบีจะได้เน่าตามที่พี่ต้องการเร็วๆ...” น้องบีเอ่ยตอบ หลังนิ่งไปพักหนึ่งนั้น และเธอก็ไม่ได้เอ่ยกล่าวเฉยๆ หากมีการขยับสะโพกเข้ามาสีมาชนควยผมด้วย คล้ายๆเหมือนเรียกร้องที่จะโดนผมเย็ด ซึ่งผมก็ยิ้มกว้าง...ก่อนจะตอบสนองคำขอ ด้วยการขยับควยเข้าเสียบรูหีอย่างมิดด้ามในคราวเดียว....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา..” น้องบีที่เอ่ยปากครางดัง อย่างสะดุ้งสะท้าน เมื่อโดนผมอัดท่อนควยเข้าไปในหีอย่างมิดด้าม ก่อนที่ผมจะตั้งหน้าตั้งตาซอยควยใส่อย่างไม่ยั้ง....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา..” เสียงครางของน้องบี คนสวยที่ก้มหน้าก้มตาร้องคราง ขณะโดนผมกระทุ้งควยใส่ดัง ปึกๆๆๆๆๆ ป้าบบบบบบบบบๆๆๆๆ อย่างไม่ยั้ง...

“เสียวมัยจ๊ะ น้องบี...” ผมร้องถาม พร้อมกับซอยกระทุ้งหีของเธออย่างไม่หยุด....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา สะ เสียวค่ะ เสียวมาก จนเหมือนกับว่า บีกำลังโดนหมาเย็ดอยู่เลย...” เธอตอบ คำตอบนั้นก็ทำเอาผมถึงกับหยุดซอยอย่างชะงักเลย ก่อนจะเหลือบเห็นทาง น้องบีที่พยายามหันกลับมามองผม ด้วยท่าทีเล่นหูเล่นตา และแลบลิ้นอย่างน่ารักสุดๆ...แน่นอนว่า ผมก็ฉีกยิ้ม และเอ่ยตอบเธอกลับ...

“ว่าพี่เป็นหมางั้นเหรอ?...”ผมเอ่ยเหมือนถามเธอ แต่ไม่เอ่ยเปล่า หากแต่ขยับควยกระทุ้งเข้าใส่หีของน้องบีอย่างรุนแรง จน น้องบี สะดุ้งสะท้าน ร้องครางลั่น...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา!!...” น้องบีร้องครางดัง ร่างอรชรของเธอที่โยกไปตามแรงกระแทกแรงๆของผม ก่อนที่ผมจะเอ่ยกล่าวต่อ หลังกระทุ้งควยแรงๆไปนั้น...

“มาว่าพี่เป็นหมาแบบนี้.... เดี๋ยวต้อง จับลงโทษให้เข็ด...” ผมเอ่ยด้วยน้ำเสียงที่ดูเหมือนเคืองโกรธ แต่จริงๆแล้วไม่ได้โกรธแม้แต่น้อย ขณะที่ทางน้องบีนั้นก็สูดปากและเอ่ยโต้ตอบเชิงถามผม....

“อูยยยยยย จะจับลงโทษเหรอ?ค่ะ จะลงโทษอะไรค่ะ? อย่าบอกนะ ว่า จะจับบีเย็ดกะหมานะ?...” น้องบีที่สูดปาก และพยายามหันมาร้องถามกับผม ซึ่งถ้อยคำนั้นของเธอก็ทำให้ผมรู้สึกสนใจไม่น้อย...

“จับเย็ดกะหมาเหรอ? ก็ไม่เลวนะ พูดแล้วก็ชักอยากเห็นน้องบีโดนหมาจรจัดขี้เรื้อนแถวนี้จับเย็ดซะแล้วสิ...” ผมตอบกลับด้วยท่าทีที่สนใจ และชักอยากจะจับเธอทำแบบนั้นจริงๆ ...ซึ่งมันคงเป็นภาพที่ดูสะใจไม่น้อยแน่ๆ ภาพของน้องบี เดอะ ไลฟ์ ดาราสาววัยรุ่นทรงโต ขวัญใจชายหนุ่ม โดนหมาจรจัดขี้เรื้อนเย็ดจนติดเป้งด้วย...

ใช่....ยิ่งถ้าให้คู่นอนของน้องบี เป็น ‘ไอ้เน่า’ ที่เป็นสุนัขจรจัดที่เป็นขี้เรื้อนทั้งตัวอย่างสุดเน่า ที่อาศัยอยู่ด้านหลังของคอนโดสุดหรู ที่อยู่ไม่ห่างจากหอพักของผม เป็นคนจัดการกับเธอละก็....คงเป็นอะไรที่สะใจมากแน่ๆ แถม ไอ้เน่า เองก็มีประสบการณ์อยู่ไม่น้อยด้วย เพราะมีเสียงรำเสียงลือว่า มี สาวสวย ที่อาศัยอยู่ในคอนโดสุดหรูนั้น ชอบแอบลงมาแอ่นหีให้ไอ้เน่า มันเย็ดบ่อยๆด้วย... 

“มะ ไม่เลวอะไรกันค่ะ บีไม่เอาด้วยหรอกนะ ยิ่งเป็นหมาจรจัด แถมยังขี้เรื้อนด้วยเนี่ย..บีไม่เอาเด็ดขาด..” น้องบีเอ่ยตอบปฎิเสธในถ้อยคำที่แสดงถึงความสนใจนั้นของผม...แต่แน่นอนว่าผมไม่ละความพยายามหรอก...

“เอาหน่อยน่า....มันน่าสนุกดีไม่ใช่เหรอ?...” ผมที่ยังเอ่ยหมายเกลี่ยกล่อมให้เธอยอม แต่น้องบี เดอะ ไลฟ์ คนสวยนั้นก็ยังยืนกรานหนักแน่น....

“อื้ออออออ... สะ สนุกที่ไหนกันละค่ะ กับหมา แถมยังขี้เรื้อนด้วย ไม่เอาหรอก ไม่เอาเด็ดขาด ขืนบีไปเย็ดกับมัน ดีไม่ดี หีบีได้ติดขี้เรื้อน เป็นของแถมกลับมาอีกด้วย...”น้องบีตอบกลับอย่างยืนกราน ด้วยสีหน้าที่เหยเก ด้วยความเสียว เพราะผมได้ขยับควยซอยเย็ดหีของเธอในตอนเอ่ยเกลี้ยกล่อมเธอเมื่อกี้...และผมก็ยังไม่ยอมแพ้ยังคงพยายามเอ่ย เกลี้ยกล่อมเธอต่อ..

“แหม แค่ขี้เรื้อนเอง ไหนๆน้องบี ก็ตั้งเป้าจะให้หีเน่าอยู่แล้ว ติดขี้เรื้อนเพิ่มหน่อยจะเป็นไร...” ผมเอ่ยกล่อมพร้อมโยกเย็ดหีของเธอไปด้วย ซึ่งน้องบีก็ร้องครวญคราง แต่ก็ยังคงยืนกรานปฎิเสธเช่นเดิม...

“อื้ออออออ ไม่!! ไม่ต้องมากล่อมบีเลย ยังไงบีก็ไม่ยอมไปเย็ดกะหมาขี้เรื้อนจนขี้เรื้อนกินหีเด็ดขาด อะ  อ๊าาาาาาาาาาา!! แต่...แต่ถ้าพี่อยากให้หีบีติดขี้เรื้อนจริงๆละก็ พี่ก็ไปทำให้ขี้เรื้อนกินควยพี่ ก่อนสิค่ะ พะ เพราะถ้าเป็นควยของพี่ละก็...บียอมหมด จะให้หีบีเน่า หีบีติดขี้เรื้อน หรือจะให้บีท้องโย้ มีเด็กมุดเข้าท้อง อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา...” น้องบีคนสวยตอบ พร้อมกับร้องครางด้วยความเสียวจากการกระทุ้งกระแทกของผม ซึ่งถ้อยคำนั้น ก็ทำให้ผมต้องถอนใจแหละ...เพราะดูท่าทีแล้ว เธอคงไม่ยอมอย่างแน่นอน...

แต่ ผมก็เข้าใจที่น้องบีไม่ยอมนะ ขนาดยังไม่เคยเห็นเจ้าเน่าแท้ๆ ซึ่งถ้าเห็นมันละก็ เธอคงยืนกรานปฎิเสธหนักกว่านี้แน่ๆ ก็สภาพของเจ้าเน่านั้น มันทั้งสกปรกและขี้เรื้อนกินหนักขนาดนั้น อย่าว่าแต่น้องบีเลย มาถึงจุดนี้ผมเองก็เริ่มคิดเหมือนกัน ว่า หากให้ น้องบี เดอะ ไลฟ์ คนสวยไปเย็ดกับเจ้าเน่าละก็ หีเธอได้ติดขี้เรื้อน กลับไปเป็นของฝาก อย่างแน่นอนแน่ๆ...

พอคิดถึงตรงนี้ก้ทำให้ผมสงสัยต่ออีก แล้ว สาวสวยที่ไปสนุกกับไอ้เน่าบ่อยๆ ตามข่าวลือนั้น ไม่กลัวแบบที่ บีกลัวบ้างรึไง? หรือ กลัวแต่ก็ยังกล้าสนุก?? แล้วดันติดใจจนไม่สนเรื่องโรค...ซึ่งถ้าเป็นแบบนั้นจริง ป่านนี้หีของสาวคนนั้น คงโดนขี้เรื้อนกินหมดแล้วแหงๆ....

ผมที่สงสัย พร้อมกับเตรียมถอดใจ เพราะเท่าที่ดูแล้ว คงไม่มีทางที่ผมจะได้เห็น น้องบี เดอะ ไลฟ์ คนสวยโดนเจ้าเน่า ขึ้นขี่เย็ด จนติดเป้งด้วย แน่ๆ ยิ่งคิดก็ยิ่งเสียดาย เพราะผมก็อยากเห็นจริงๆนะ ภาพของน้องบี เดอะ ไลฟ์ คนสวย นมโตที่ติดเป้งอยู่กับ เจ้าเน่า สุนัขจรจัดสุดเรื้อนเน่านั้น..โดยเฉพาะ ภาพบันท้ายสวยๆของเธอ ที่แนบติดกับตูดเน่าๆเต็มไปด้วยขี้เรื้อนของเจ้าเน่านั้น....

“แล้ว ถ้าเป็นสุนัขธรรมดาละ...” ผมถามต่อ ซึ่งก็แปลกใจตัวเองอยู่เหมือนกันที่ไม่ลดละความพยายามที่จะเกลี้ยกล่อมให้น้องบีเย็ดกะหมา....ซึ่งน้องบีนั้นก็เอ่ยตอบกลับมา เล่นทำเอาผมถึงกับหน้าหงายเลย...

“อูยยยยยย....บีก็กำลังเย็ดกับมันอยู่นี่ไงค่ะ เอะ!! รึว่าไม่ใช่ เห็นซอยบีหยิกๆ ตั้งแต่เมื่อกี้นี้แล้ว...” เธอตอบ อย่างยิ้มเล็กน้อย เล่นทำเอาผมถึงกับตาปริบๆ ก่อนจะเอ่ยอย่างเสียงดังนิดๆใส่เธอ...

“แนะ!! ว่าพี่ เป็นหมาอีกแล้วนะ แบบนี้ ต้องลงโทษหน่อยแล้ว..” ผมตอบ อย่างเสียงดังด้วยรอยยิ้ม ซึ่งบีก็ยิ้มแย้มและเอ่ยตอบกลับอย่างเชื้อเชิญอย่างไม่กลัว...

“อื้อออออออออ....ก็เอาสิค่ะ ลงโทษเลยค่ะ ลงโทษบีเลย เชิญทำได้เลยค่ะ ขอแค่ไม่ พาบีไปเย็ดกะหมาจริงๆ เป็นพอ..” เธอทั้งเชื้อเชิญ พร้อมกับยังคงเซย์โน เรื่องเย็ดกับหมาเช่นเดิม ...ซึ่งผมก็อมยิ้มให้กับถ้อยคำของเธอ ก่อนจะสาวควยจนหลุดออกจากหีของเธอ...

“อะ....” เธอร้องพร้อมกับหันมามองผม ที่สาวควยจนหลุดออกจากหีของเธอ ด้วยท่าทีเหมือนเชิงถามและเสียดาย...ขณะที่ทางผมนั้นก็ยิ้มกว้างและเอ่ยบอกกับเธอ...

“พี่จะลงโทษเราละนะ..” ผมเอ่ยพร้อมกับแหวกแก้มก้นของเธอออก ก่อนจะขยับผลักดันควยกลับไปอีกครั้ง แต่รูที่จะดันควยกลับเข้าไปนั้น มิใช่ รูหีของน้องบี หากแต่เป็นรูตูดของเธอ...ซึ่งนั้นก็ทำให้ น้องบี เดอะ ไลฟ์ คนสวยนมโต นั้นถึงกับสะดุ้ง และร้องถามกับผม....

“อื้ออออออออออออ ตูด?? พี่จะเล่นตูดบีเหรอค่ะ...” เธอถาม ด้วยสีหน้าที่เหยเกนิดๆ ซึ่งทางผมก็ยิ้มให้นิดๆ พร้อมกับผลักดันท่อนควยให้เข้าไปในตูดของเธอต่อ....จนทำให้ น้องบี เดอะ ไลฟ์ คนสวย นมโตนั้น ก็ร้องครางดังลั่น....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา...” น้องบีร้องคราง พร้อมกับตัวสั่นเทิ้มด้วยความเสียวจากควยของผมที่เข้าไปในรูตูดของเธออย่างมิดด้าม.....ซึ่งผมก็จ้องมอง เนื้อตัวที่สั่นระริกๆของน้องบีนั้นด้วยรอยยิ้ม ก่อนจะขยับควยโยกเย็ดตูดของน้องบีอย่างไปมา...

“!!! อื้อออออออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา..” น้องบีที่สะดุ้งสะท้านอีกครั้ง พร้อมกับค่อยๆเอ่ยปากร้องครางระงมขึ้น ด้วยท่าทีที่เสียวซ่านอย่างสุดๆ...

“อื้อออออออออ!! บะ เบาหน่อยค่ะ พี่จ้า ตูดบี ตูดบีจะแหกหมดแล้วค่ะ....” น้องบีที่ร้องคราง และกลั้นใจเอ่ยบอกกับผม โดยทางผมก็ไม่แปลกใจ ที่เอจะเอ่ยร้องขอผมแบบนั้น ก็ผมเล่นขยับกดระทุ้งรูตูดเธออย่างเต็มสูบนี่นะ...

“ไม่ได้ๆ ถ้าเบาจะเรียกว่า ลงโทษได้ไงละ...” ผมตอบอย่างเสียงดัง ด้วยน้ำเสียงที่ดูเหมือนจริงจัง พร้อมกับขยับควยกระแทกอัดตูดของน้องบีเต็มแรง 1 ครั้ง ซึ่งนั้นก็ทำให้น้องบีคนสวย ร้องครางอย่างเสียงหลงเลย...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา บะ เบาหน่อยเถอะค่ะ พี่จ้า เย็ดแรงแบบนี้ เดี๋ยวตูดบีพังหมดก็ดี...” บีที่กลั้นใจอย่างเอ่ยร้องขอกับผม ซึ่งทางผมนั้นก็อมยิ้มและตอบกลับไป...

“นั้นละ คือสิ่งที่พี่ต้องการ พี่จะเย็ดเอาให้หูรูดเราพังเลย...” ผมตอบกลับด้วยรอยยิ้ม พร้อมกับกระทุ้งกระแทกเย็ดตูดของเธออย่างหนักหน่วง หมายจะพังตูดเธอตามที่เอ่ยจริงๆ ซึ่งบีก็สะท้านและร้องคราง และพยายามอ้อนวอนร้องขอผม..

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา มะ ไม่เอานะ บีไม่เอานะ พี่จ้า อย่าเย็ดตูดจนหูรูดบีพังเลยนะ..”  น้องบีที่ยังคงกลั้นใจเอ่ยอ้อนวอนผม ซึ่งนั้นก็ทำให้ผมนึกสงสารแต่อีกใจ ก็รู้สึกสะใจ ที่ได้ยินคำอ้อนวอนอย่างสิ้นลายของน้องบี เดอะ ไลฟ์ คนนี้...

“ก็ได้....พี่จะไม่เย็ดตูดเราจนพังก็ได้ เพียงแค่เรายอม....” ผมที่ค่อยๆเอ่ยตอบกับเธอ อย่างยื่นข้อเสนอให้ แต่ไม่ทันจะพูดจบ เหมือนน้องบีจะรู้ทัน เธอรีบ ชิงเอ่ยก่อนผม...

“ถ้าจะให้บีเย็ดกะหมา บีไม่เอานะ...” เธอเอ่ยโพล่งขึ้น อย่างรู้ทัน เล่นทำเอาผมเฟล เลย....

“ว้า ในเมื่อไม่รับข้อเสนอพี่ งั้นเตรียมตูดพังได้เลย น้องบีจ้า...” ผมถอนหายใจ และตอบกลับ หลังโดนน้องบีรู้ทัน พร้อมกับทำการซอยเย็ดตูดเธอด้วยความหนักหน่วงต่อทันที ซึ่งนั้นก็ทำให้น้องบีสะท้านและร้องครางอย่างระงมด้วยความเสียว..

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา..” น้องบี เดอะ ไลฟ์ ที่ร้องครวญครางอย่างเสียงดัง พร้อมกับร่างที่ตัวสั่นตัวครอนไปมาจากการโดนผมกระแทกควยอัดใส่รูตูด ดังปึกๆๆๆๆๆๆป้าบๆๆๆๆๆๆ....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา ไม่ไหวแล้วค่ะ พี่จ้า บีไม่ไหวแล้ว....บีจะ...บีจะ...” น้องบี เดอะ ไลฟ์ ที่เอ่ยร้องบอกขึ้น หลังโดนผมกระทุ้งถล่มรูตูดอยู่นานนับ 10 นาที ซึ่งผมก็ไม่สนถึงถ้อยคำของเธอ  และทำการกระแทกควยเข้าใส่อย่างหนักขึ้นไปอีก และไม่กี่อึดใจถัดมา เสียงหวีดร้องของเธอนั้นก็เอ่ยดังลั่นขึ้น...

เมื่อผมได้กระแทกอัดตูดของเธอจนน้ำหีแตก แถมยังราดน้ำควยใส่รูตูดของเธอด้วย......แต่การน้ำแตกของเธอในครั้งนี้นั้น มันทำให้ผมรู้สึกแปลกๆ เพราะน้ำของเธอออกมาเยอะมา แถมกลิ่นที่ได้จากน้ำที่แตกกระจายนั้น มันช่างคล้ายกับ....ซึ่งในตอนที่ผมครุ่นคิดเชิงสงสัยนั้น ผมก็ได้ถอนควยออกจากตูดของเธอและค่อยๆขยับลงนั่งอย่างหมดเรี่ยวแรง...

“อืมมมมมม..” ผมครางในลำคอ ด้วยความเหนื่อยอ่อน พร้อมกับยังคงจ้องมอง น้องบีที่ยังนอนครางตัวสั่นระริกๆอย่างอมยิ้มนิดๆ แน่นอนว่าสายตาของผมนั้นก็จับจ้องมองยังรุตุดของเธอที่โดนผมทะลวงเมื่อกี้ ซึ่งก็มีน้ำควยไหลเยิ้มออกมานิดๆ ก่อนที่ผมจะหลับตา เพื่อผ่อนคลายความเหนื่อยอ่อน และกะจะครุ่นคิดเรื่องน้ำหีเมื่อกี้ด้วย...

แต่ไม่ทันที่จะคิดอะไรเป้นชิ้นเป็นอัน ผมก็ต้องลืมตามามองตรงหน้า เพราะรู้สึกได้ถึงการมาของใครบางคน และคนๆนั้นก็คือ น้องบี ที่ไม่รู้ขยับคลาน 4 ขามาหาผมตั้งแต่เมื่อไร??

“ตะ ต้องรับผิดชอบด้วยนะค่ะ..” เธอที่คลานมาถึงตัวผมนั้น ก็เอ่ยด้วยสีหน้าเชิงงอนสุดน่ารัก...

“รับผิดชอบ? หมายถึง ถ้าตูดของเราพังนะเหรอ?...” ผมตอบเชิงถามกลับ 

“ไม่ใช่ค่ะ!! บีหมายถึง เรื่องที่พี่ทำให้บีอับอายเมื่อกี้...” น้องบีตอบกลับอย่างน้ำเสียงเบาๆ สีหน้าที่ดูเขินอายเอามากๆ ซึ่งนั้นก็ทำให้ผม งง ไม่น้อย ก่อนจะถามกลับ...

“หมายถึง ที่พี่อัดตูดเราจนน้ำแตกนะเหรอ?....” ผมถามกลับ ด้วยความรู้สึกที่สงสัยและยังไม่เข้าใจ ซึ่ง น้องบีก็หน้าแดงก่ำกว่าเดิม ก่อนพยักหน้า และค่อยๆตอบกลับมาว่า ....

“แต่พี่เข้าใจผิดไปอย่างนะ น้ำที่ออกมาเมื่อกี้ ไม่ใช่น้ำหีค่ะ แต่มันเป็นเยี่ยวต่างหาก....” คำกล่าวตอบของน้องบีที่ค่อยๆตอบแบบออมแอ้มๆนั้น ก็ทำเอาผมถึงกับตาโตเลย คละด้วยความสะใจเล็กๆ ทันทีที่ได้ยินแบบนั้น...และเอ่ยบ่นในใจไปด้วย ‘ก็ถึงว่ากลิ่นมันคุ้นๆ....’

นี่ผมเย็ดตูดน้องบี จนน้องบีเยี่ยวแตกเลยเหรอ?... ผมถามกับตัวเองในใจ อย่างไม่อยากเชื่อ แต่ถึงกระนั้นก้ทำให้ผมรู้สึกสะใจไม่น้อย ก็ไม่หสะใจได้ไง ก็ผมเย็ดน้องบี เดอะไลฟ์ คนนั้น จนเยี่ยวแตกเยี่ยวราดเลยนี่น่า..ก่อนที่ผมจะถามเธอกลับ

“แล้วจะให้พี่รับผิดชอบอะไรละ...” ผมที่พอเข้าใจแล้วนั้นก็ถามเธอกลับ และน้องบีนั้นก็ตอบกลับทันที..

“พี่ต้องให้บีเย็ด จนเยี่ยวแตกแบบบีบ้าง....” คำกล่าวตอบกลับของเธอนั้น ก็ทำเอาผมอยู่ในห้วงอารมณ์หลายๆอย่างในเวลาเดียวกัน หรือพูดง่ายๆทำหน้าไม่ถูกเลย และถ้าถามว่าแปลกใจมัยกับคำตอบของเธอ ก็ไม่ เพราะเท่าที่ติดตามน้องบีมา เธอเป็นพวกไม่ชอบยอมแพ้ ว่าแต่ เธอรู้ความหมายที่พูดออกมามัยเนี่ย..

“จะเย็ดพี่จนกว่าพี่จะเยี่ยวแตกบ้าง อืมม พี่ก็ไม่ขัดหรอกนะ แต่นั้นก็หมายความว่า พี่จะต้องเยี่ยวใส่ในหีของน้องบีนะ” ผมตอบกลับไปอย่างตรงๆ ซึ่งน้องบีนั้นก็เหมือนเพิ่งนึกได้ หน้าของเธอก็ถึงกับเปลี่ยนสี เป็นสีแดงแป๊ดดดทันที พร้อมกับแสดงท่าทีอย่างเขินอายสุดๆ จนไม่รู้จะพูดไงต่อ ได้แต่ขยับมือไปมา ราวกับบอกว่า “มันไม่ใช่แบบนั้น”

แน่นอนว่า รีแอคชั่นนั้น ทำเอาผมขบขัน พร้อมกับเข้าใจที่ เธออาย และน่าอายมากอยู่ เพราะสิ่งที่เธอพูดเมื่อกี้ ถ้าให้พูดแบบบ้านๆ คือ การขอให้ผมฉี่ในหีของเธอ นั้นเอง ซึ่งมันเป็นอะไรที่สุดร่าน สุดติ่งกระดิ่งแมวเลยนะ.... 

“ บะ บีขอเปลี่ยนค่ะ....ขอเปลี่ยนเป็น การขึ้นขย่มรีดน้ำควยพี่อีกน้ำ...” น้องบีที่เอ่ย

“จ้าๆๆๆ แล้วแต่เราเลย... แต่ถ้าอยากขึ้นขย่มต้องปลุกควยพี่ก่อนนะ....” ผมตอบกลับด้วยท่าทีที่ยังคงอมยิ้มให้กับรีแอคชั่นเมื่อกี้ของเธอ....ถึงแม้ ถึงแม้ตัวของผมในตอนนี้จะเริ่มเหนื่อยอ่อนจากการเล่นเธอไป 2 น้ำแล้วก็ตาม...

ใช่....ถึงแม้จะเหนื่อยอ่อน แต่ผมก็ค่อยๆจัดท่าทางการนั่งใหม่เล็กน้อย เพื่อให้ น้องบีเข้ามาดูดอมควยได้...ซึ่งพอจัดท่าทางใหม่ เสร็จ น้องบีก็ไม่รอช้า คลานเข้ามาก้มหน้าหมายดูดอมควยของผมทันที ซึ่งในจังหวะที่เธอกำลังเข้าไปหายังควยของผม เพื่อทำการดูดอมนั้น ผมก็นึกได้ว่า...ควยของผม เพิ่งจะออกมาจากก้นของเธอเมื่อกี้นี้นะ....

แต่ไม่ทันที่ผมจะเอ่ยถามกับน้องบี ว่า ‘ต้องการให้พี่ไปล้างควยก่อนมัย’..เธอก็เข้างับดูดอมควยของผมอย่างไม่มีท่าทีขยะแขยงแต่อย่างใด....

“อื้อออออออออ อือออออออออออ อือออออออออออ..” น้องบีที่ค่อยๆร้องครางในลำคอ พร้อมกับขยับริมฝีปากเข้าทำการดูดอมควยของผมอย่างไปมาไม่หยุด ซึ่งเธอก็ทั้งดูดทั้งอมควยด้วยท่าทีเอร็ดอร่อยแฝงไปด้วยความร่านไม่น้อย....

“อูยยยยยย น้องบี....”ผมสูดปาก และเอ่ยเรียกชื่อของเธอด้วยความเสียวจากการดูดอมควยของเธอนั้น แน่นอนว่าทางน้องบีก็ไม่สนถึงการเอ่ยพล่ามเรียกชื่อของเธอ หากแต่ยังคงขยับศีรษะผงกขึ้นๆลงๆใส่ควยของผมอย่างไม่หยุด จนควยของผมนั้นกลับมาแข็งโด่อีกครั้ง....

ใช่ ทันทีที่ควยผมกลับมาแข็งโด่ เธอก็ค่อยๆถอนปาก และแหงนเงยหน้าขึ้น...

“เอาละ.....” คำสั้นๆที่น้องบี เอ่ย พร้อมกับจับกดร่างของผมลงนอน ก่อนที่เธอจะขยับขึ้นมาคร่อมร่าง เตรียมเย็ดควยของผม....

“เตรียมใจไว้เถอะ บีจะขย่มรีดน้ำควยของพี่ออกมาให้หมดเลย..” น้องบีที่เอ่ยอย่างก้มลงมองยังหน้าของผม โดยที่หีของเธอนั้นก็ลอยอยู่เหนือควยของผม ห่างกันไม่กี่เซนฯ...ซึ่งผมก็ยิ้มให้กับถ้อยคำดั่งกล่าว ก่อนจะตอบเชิงท้าทาย..

“อื้อออออ เอาสิ มาดูกัน ว่าระหว่าง เราจะขย่มจนหีพังก่อน หรือ น้ำควยพี่จะหมดก่อน..” ผมตอบ และนั้นก็ทำให้น้องบียิ้มหวาน ก่อนที่เธอจะทิ้งหีเข้าครอบอมควยของผม ซึ่งนั้นก็ทำเอาผมเสียวสะท้าน และเสียวมากอย่างสุดๆ ตอนที่หีของเธอกลืนควยผมเข้าไปจนหมด....

“อูยยยยยยยยยยยยยยย...” ผมสูดปากคราง อย่างเกร็งกายด้วยความเสียวสุดๆ ซึ่งทางน้องบี เองก็สูดปากครางเช่นกัน...ก่อนที่เธอจะเหลือบมองผม และส่งยิ้มหวานให้กับผม จากนั้นเธอจึงค่อยเริ่มวาดลวดลายเพลงสวาทอันร้อนแรงด้วยการขย่มท่อนควยของผม....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา..” น้องบีที่เอ่ยครางอย่างเสียงดัง ขณะทำการขย่มควยของผมอย่างร้อนแรง...ซึ่งหลายนาทีหลังจากนั้น ผมก็เสร็จสม อัดน้ำควยเข้าใส่หีของน้องบีอีกครั้ง หลังจากที่โดนเธอขย่มอยู่นาน 2 นานนั้น....แน่นอนว่านั้น ยังไม่ใช่บทเพลงสวาทที่ผมกับเธอร่วมบรรเลงใส่กัน เพราะหลังจากนั้น ผมกับเธอก็ยังคงบรรเลงต่ออีกไม่รู้กี่น้ำ...

ใช่................. ไม่รู้กี่น้ำ ซึ่งผมจำจำนวนน้ำไม่ได้จริงๆ ว่ามัน 4 หรือ 5 น้ำกันแน่ ถึงแม้จะจำเรื่องกี่น้ำไม่ได้ แต่ความเสียวและความร้อนแรงของน้องบีนั้นก็ยังคงซาบซ่านตราตรึงในตัวของผม จนไม่อยากจะข่มตาหลับเลย ถึงแม้ผมในตอนนี้จะเหนื่อย เพลีย และอยากจะหลับมากๆก็ตาม....

และในระหว่างที่ผมยังคงรำลึกบทสวาทอันร้อนแรงนั้น น้องบี เดอะ ไลฟ์ ที่นอนข้างกายผมนั้น ก็ได้ลุกขึ้นนั่ง...พร้อมกับหันมามองผมด้วยสายตาที่ไม่เหมือนเดิม สายตาเธอดูเย็นชามากๆ....

“นี่เราทำเกินไปมัยเนี่ย...” เธอเอ่ยอย่างจ้องมองผม ซึ่งผมก็ไม่แน่ใจว่าเธอจะรู้ตัวมัยว่า ผมยังตื่นอยู่...ก่อนที่ผมจะต้องตื่นตะลึง เมื่อรูปลักษณะของน้องบี เดอะ ไลฟ์นั้น ค่อยๆเปลี่ยนไป กลายเป็นสาวสวยอีกคน...ซึ่งเป็นคนเดียวกับที่อยู่หน้าจอหลักของ แอพฯ Seed Dream นั้นอีกด้วย...

ใช่.... ถึงผมตกใจ แต่ก็ไม่สามารถเปล่งเสียง หรือร้องถามออกมาได้เลย อย่าว่าแต่เปล่งเสียงเลย ขยับร่างก็ยังไม่ได้เลยครับ...นอกจากเธอได้กลายเป็นหญิงสาว ที่เหมือนกับหญิงสาวในหน้าจอหลักของแอพนั้น เธอก็ค่อยๆ มีเขา หาง และ ปีก งอกออกมาอีกด้วย...จนดูเหมือนปีศาจสาว ในนิยายแฟนตาซีก็ไม่ป่าน....

“แต่ก็ช่วยไม่ได้นี่นะ ก็น้ำควยอร่อยซะขนาดนั้น...” เธอที่เอ่ยบ่นต่อ อย่างไม่สนใจทางผมเท่าไร แถมยังทำการดูดนิ้วที่เปรอะเปื้อนน้ำขาวขุ่นอีกด้วย...หลังจากที่บ่นและดูดนิ้วเสร็จ เธอคนนั้นก็ค่อยๆขยับใบหน้าชะโงกมามองผม พร้อมกับเอ่ยบอกกับผมว่า....

“ถ้าอยากจะฝันหวานแบบนี้อีกละก็....ไปเปลี่ยนซิม มานะ และถ้าโชคชะตาต้องกัน เราคงได้พบกันอีก..” เธอเอ่ยบอก ซึ่งตอนนั้นแหละ ที่ผมรู้สึกได้ว่า ปีศาจสาวคนนั้น หน้าตาของเธอทั้ง สวยและน่ารักกว่า น้องบี เดอะ ไลฟ์ ซะอีก...

หลังจากที่เธอเอ่ยบอกจบ เธอก็ค่อยๆลุกขึ้นยืนทั้งๆที่เปลือยเปล่าอย่างหมดจด ก่อนที่เธอจะหันมามองผมอีกครั้ง ราวกับชั่งใจบางอย่าง ซึ่งในตอนนั้น สติของผมกำลังจะหมดลง....

“อืมมมม...ขืนปล่อยไว้แบบนี้ บางทีอาจจะตายได้ ก็เล่น ‘สูบ’ ไปเยอะซะขนาดนั้น เห็นแก่ควยใหญ่ๆ น้ำควยอร่อยๆ จะเรียกรถพยาบาลให้ก็แล้วกันนะ..” เธอเอ่ย และนั้นคือข้อความสุดท้ายที่ได้ยิน ก่อนที่สติของผมนั้นดับลง.....มารู้สึกตัวอีกที ผมก็อยู่ที่โรงพยาบาล แถมตกใจมาก เมื่อรู้ว่า ตัวเอง สลบไป 7 วัน แถมแพทย์นั้นก็อธิบายอาการป่วยของผมไม่ได้....

ได้แต่บอกคราวๆว่าอาการของผมนั้น เหมือนคนที่ทำงานหนักติดต่อกันมานาน ขาดการพักผ่อน.....เพียงแต่มีบางจุดที่อาการของผมต่างอาการที่หมอว่ามา อย่างเช่น สภาพของผมที่เข้ามาที่โรงพยาบาลในวันแรกนั้น มีสภาพผอมแห้งไม่ จนคล้ายเหมือนมัมมี่ก็ไม่ป่าน ตอนหมอให้ดูรูปนั้น ผมยังตกใจเลยว่า นั้น ใช่ตัวผมหรือเปล่า...

และพอหมอถามผมว่า ‘พอบอกหมอได้มัยว่า ไปทำอะไรมา ถึงได้เป็นแบบนี้..’ เพราะหมอบอกกับผมว่าเค้าหาสาเหตุไม่ได้ จะบอกว่าเป็นสารเสพติดก็ตรวจไม่เจอ จะเป็นไวรัสหรือเชื้อโรคก็ตรวจไม่เจอ แน่นอนว่าผมกลับไม่สามารถตอบหมอได้ ทั้งๆที่ผมก็ทราบถึงต้นเหตุที่ทำให้ตัวของผมเป็นเช่นนี้ก็ตาม เพราะบอกไปแล้ว ใครจะเชื่อละ ว่า ต้นเหตุ มาจาก แอพฯ ในโทรศัพท์มือถือ....

หลังจากที่ผมออกจากโรงพยาบาล ผมก็ได้ทำการตรวจมือถือผม ก็พบว่าทุกอย่างก็เป้ฯไปตามเสียงรำลือ คือ แอพฯ Seed Dream นั้นถูกถอนออกจาเครื่อง แถมไปเช็คประวัติการติดตั้ง มันก็ไม่มีอยู่ในรายชื่อ แอพที่เคยติดตั้งอีกด้วย สมกับเป็นแอพ ในตำนาน ที่เป็นเหมือนผีมากๆ และผมยังจำคำพูดของหญิงสาวที่มีลักษณะเหมือนปีศาจสาวคนนั้นได้..

 ‘ไปเปลี่ยนซิม มานะ และถ้าโชคชะตาต้องกัน เราจะได้พบกันอีก...’ และนั้นก็ทำให้ผมตั้งใจว่า จะไม่ยกเลิกเบอร์ แล้วเปิดเบอร์ใหม่ โดยหวังว่า สักวันจะได้เจอกับแอพฯ ตัวนี้อีกครั้ง และถ้าครั้งนี้เจออีกครั้ง สาวคนที่ผมอยากเย็ดด้วยก็คือ เธอคนนั้น ปีศาจสาวคนนั้น.....


-เรื่องสั้นพิเศษ : แอพฯ วิเศษ END-



7 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ13 พฤษภาคม 2559 เวลา 08:12

    ขอบคุณ ที่นำมาแบ่งปันครับ

    ตอบลบ
  2. สนุกไปอีกแบบครับ ไม่หื่น ไม่โหด จุ๊กจิ๊กน่ารัก

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ13 พฤษภาคม 2559 เวลา 21:46

    บร๊ะ!!มีแพทช์ด้วย สงสัยเด๋วคงมีซีรี่ส์ยาวตามมา..เหอๆๆ

    ตอบลบ
  4. สนุกดีแฟนตาซีไปอีกแบบ ชอบจัง แถมมีน้องมายเลิฟของผมถูกพูดถึงนิดหน่อยซะ อีกไม่รู้ตอนนี้เป็นยังไงบ้างนะคิดถึงครับ

    ตอบลบ
  5. ผมอยากอ่านนินายที่ผู้ชายข่มขืนแล้วสั่งให้ทำอะไรมั้งอ่ะครับส่วนมากเจอแต่ผู้หญิงโดนข่มขืนเป็นกะหรี่อ่ะ แต้ไม่ได้ก็ไม้เป็นไรครับ. ขอบคุณครับสำหรับนิยายทุกเรื่องที่ลงให้อ่านจะติดตามผลงานต่อไปครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. หมายถึง ผู้ชายโดนผู้หญิงข่มขืน แล้วให้ตกเป็นเบี้ยล่างนะเหรอครับ

      ลบ
  6. ผมอยากอ่านนินายที่ผู้ชายข่มขืนแล้วสั่งให้ทำอะไรมั้งอ่ะครับส่วนมากเจอแต่ผู้หญิงโดนข่มขืนเป็นกะหรี่อ่ะ แต้ไม่ได้ก็ไม้เป็นไรครับ. ขอบคุณครับสำหรับนิยายทุกเรื่องที่ลงให้อ่านจะติดตามผลงานต่อไปครับ

    ตอบลบ