กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2558

เรื่องของเธอกับผม เรื่องที่ 2 ยาม (4)

เรื่องของเธอกับผม เรื่องที่ 2 ยาม (4)

“เอ้า....ตื่นขึ้นมาได้แล้ว อีกระหรี่ พวกกูอีกหลายคนยังไม่ได้เย็ดหี-เย็ดตูดมึงเลยนะ..”เสียงเรียกของชายคนหนึ่ง ซึ่งทำให้ น้ำฟ้า หญิงสาว ที่เหนื่อยอ่อนจากการเย็ด จนฟุบหลับคาโซฟานั้น ก็ค่อยๆรู้สึกตัวขึ้น...เธอที่ลืมตา และมองชายคนที่เอ่ยเรียก/ปลุกเธอ อย่างมีท่าทีเหนื่อยๆ...

“อื้ออออออ...” น้ำฟ้าเอ่ยครางเบาๆ พร้อมกับจ้องมองชายฉกรรจ์ 2 คนนั้น ก่อนที่คนอื่นๆจะเดินตามเข้ามา ซึ่งพวกเขาแต่ละคนนั้นก็อยู่ในสภาพที่เปลือยเปล่า ซึ่งพวกเขาบางคนก็ในมือถือเหล้า และบุหรี่...

“ก่อนจะเย็ดมัน พาแม่งไปอาบน้ำก่อนดีมัย? ต่อให้แม่งสวย แต่ถ้าตัวเหม็นแบบนี้ กูคนหนึ่ง ละที่ไม่มีอารมณ์..” ชายฉกรรจ์คนหนึ่งทีเอ่ยกล่าวขึ้น ก่อนที่คนอื่นๆจะเอ่ยอย่างเห็นด้วย...

“อืมมม ใช่ กูเห็นด้วย....”

“กูก็ด้วย..” ชายฉกรรจ์หลายคนที่เอ่ยเห็นด้วยกับชายคนนั้น โดยที่น้ำฟ้านั้นก็ไม่ได้รู้สึกอะไรสักเท่าไร เนื่องจากมันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว ใช่.....ปกติ เหมือนดั่งทุกครั้ง เวลาที่มี ‘ฮันนะ’ ชายอ้วน ซกมก เข้ามาร่วมแจมทีไร หลังเสร็จกิจ หรือ สนุกกับ ฮันนะ เสร็จแล้ว...พวกเขาก็มักจะมีการสั่งให้เธอไปอาบน้ำ หรือไม่ก็ ก็จะหิ้วพาเธอไปอาบน้ำแบบนี้แทบทุกครั้ง…



ส่วนเหตุผลที่ให้เธอต้องอาบน้ำนะเหรอ? ก็มาจาก กลิ่นสาป, กลิ่นน้ำลายแสนเหม็นของฮันนะ ที่ติดตามตัวของเธอ ความเหม็นดั่งกล่าวนั้น มันทำให้คนอื่นๆไม่ค่อยอยากจะเย็ดเธอต่อเสียเท่าไร...

“มันก็เหมือนทุกครั้งแหละ แต่ดูท่า...มันคงลุกไม่ไหวแน่... มึง กับ มึง ช่วยกันพาอีนี่ไปห้องน้ำ ทีสิ...” เสียงของชายอีกคนที่เอ่ยสั่ง ซึ่งผู้ที่สั่งก็ไม่ใช่ใครที่ไหน หากแต่เป็น นายหมูนั้นเอง...แน่นอนว่า ถ้อยคำเชิงสั่งของนายหมูนั้น ก็ทำให้ คนที่ถูกสั่งนั้นตอบรับอย่างว่าง่าย...

“ได้เลยพี่....” เสียงตอบรับอย่างทันที จาก 1 ใน 2 ที่ถูกสั่ง และพวกเขาก็หันหลังกลับพร้อมกับเดินตรงเข้าไปหา น้ำฟ้าที่ยังคงนอนอย่างอ่อนแรงนั้นทันที..

“เอ้า.....ไปกับพวกพี่ซะดีๆ คนสวย..” เสียงเอ่ยของ 1 ใน 2 คนที่เอ่ยขึ้น พร้อมยื่นมือไม้เข้ามาจับมาฉุด ร่างของน้ำฟ้าให้ลุกขึ้น ก่อนจะพาน้ำฟ้าไปยังห้องน้ำ เพื่อให้เธออาบน้ำตามที่พวกมันต้องการ...

“ไหวมัย?....ถ้าไม่ไหวก็บอกได้นะ..” ชาย 1 ใน 2 ที่หิ้วพา น้ำฟ้ามายังห้องน้ำนั้น ก็เอ่ยถามเธอ ทันทีที่พาเธอมาถึง ซึ่งน้ำฟ้าก็ตอบด้วยการพยักหน้าอย่างยิ้มๆอย่างรับรู้ และจึงค่อยเข้าไปอาบน้ำ ซึ่งเธอก็ไม่ได้ทำการปิดประตูใดๆ.. น้ำฟ้าที่เข้ามาในห้องน้ำด้วยท่าทีที่เพลียๆและยังคงเดินเซเล็กน้อยนั้น เธอก็หยุดยืนมองร่างของตนเองที่สะท้อนผ่านทางกระจกที่ติดคู่กับอ่างล้างหน้าที่อยู่ในห้องน้ำนั้น....

‘ทิ้งรอยไว้เยอะ เหมือนกันนะ...’ น้ำฟ้าที่เอ่ยกล่าวในใจ หลังจากมองสภาพของตนเอง ซึ่งสายตาของเธอก็หยุดและมองยังเต้านม ทั้ง 2 ข้างที่มีร่องรอยขบดูดทิ้งไว้อยู่หลายรอยพอควร....แต่สำหรับเธอร่องรอยที่เหลือทิ้งไว้นั้นมันไม่ใช่ปัญหา แต่ที่ปัญหาในเวลานี้ คือ กลิ่นกายของเธอในเวลานี้นี่สิ....ถึงแม้จะบอกว่าเป็นเรื่องปกติทุกครั้งที่ เธอโดนก็เถอะ

ใช่......ทุกครั้งที่เธอมีอะไรกับ ฮันนะ ทีไร กลิ่นกายของเธอก็จะถูกย้อมไปด้วยกลิ่นเน่าๆของฮันนะเสมอ...ถึงจะเป็นเช่นนั้นทุกครั้ง แต่น้ำฟ้าก็คงไม่ชินชาแต่อย่างใด แถมเธอก็ตีสีหน้าที่ดูยุ่งอีกด้วย...เพราะมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ที่จะทำให้เนื้อตัวกลับมาสะอาดมาหอมอีกครั้ง...กว่าจะทำกลับมาหอมอีกครั้ง เรียกว่า พลาญ สบู่ไปพอควรเลยละ...

ในขณะที่ น้ำฟ้า ตีหน้ายุ่งให้กับ ‘ร่องรอย’ และ ‘กลิ่นกาย’ อยู่นั้น..เธอก็รู้สึกถึงอะไรบางอย่างขึ้นมาได้ และในจังหวะที่เธอก้มลงไปมองนั้น ก็เป็นจังหวะที่ ชาย 1 ใน 2 ที่หิ้วพาเธอมาห้องน้ำ ซึ่งยืนดูเธอนั้นก็เอ่ยบอกพอดีด้วย...

“วูววว....ไหลเยิ้มเป็นสายๆเลยนะ คนสวย...” 1 ใน 2 คนที่หิ้วพาเธอมานั้นเอ่ย โดยที่เขาทั้ง 2 ต่างยืนหน้าห้องน้ำจับจ้องมอง น้ำฟ้าในเวลานี้อยู่ และสิ่งที่ ชายคนนั้นพูดนั้น ก็หมายถึง “น้ำควย” ที่ไหลเยิ้มออกมาจากรูหีของเธอนั้นเอง แน่นอนว่าทั้งคำแซวกับภาพที่เธอเห็นเองนั้น ก็ทำให้น้ำฟ้า ถึงกับหน้าแดง....(ถ้าเธอไม่ถูกชายคนนั้นเอ่ยแซวก็คงไม่หน้าแดงหรอก อย่างดีก็แค่ เขินๆ ไม่ก็ทำสีหน้าไม่ถูกเท่านั้น)

ก่อนที่น้ำฟ้าจะสบตากับชายคนที่เอ่ยแซวนั้น และทำบางอย่างให้เค้าทั้ง 2 ได้ดู เธอขยับมือไม้ไปหยิบแก้วน้ำที่ใช้ในการบ้วกปาก,แปรงฟัน มาใช้ในการรองน้ำควยที่ไหลเยิ้มนั้น...ซึ่งตอนที่เธอใช้แก้วนั้นมารอง น้ำฟ้าได้ใช้มือไม้อีกข้าง แหวกแหกหีของตัวเองให้ถ่างอ้า เพื่อให้น้ำควยที่คั่งค้างอยู่นั้นไหลออกมามากขึ้นด้วย....

เชื่อมัยว่า....ปริมาณน้ำกามที่ไหลเยิ้มลงแก้วนั้น เยอะชนิดเกือบครึ่งแก้วเลย...ซึ่งน้ำฟ้าก็ไม่ได้ตกใจกับปริมาณน้ำควยที่รองได้ เพราะที่รองได้นั้นถือว่า น้อยอยู่ เนื่องจากเธอเคยโดนเยอะกว่านี้มาแล้ว พูดแล้วหาว่าโม้ เธอเคยโดนมาแล้ว ดอกเดียวของ ที่มีปริมาณเท่ากับน้ำเต็มแก้ว...

หลังจากรองน้ำควยเรียบร้อย น้ำฟ้าก็ชำเลืองมองยังชายฉกรรจ์คนเดิมอีกครั้ง พร้อมกับยกแก้วเล็กน้อย ด้วยท่าทีที่เชิงบอกและเชิงยั่ว ก่อนที่เธอจะยกแก้วน้ำนั้นขึ้นดื่มทาน ในคราวเดียวจนหมด....ซึ่งสีหน้าตอนหลังทานน้ำควยนั้น น้ำฟ้าก็ทำสีหน้าแบบแย่มากๆ ก่อนจะชำเลืองมองยังชายคนเดิม ซึ่งชายคนนั้นก็ขยับใบหน้าอย่างเชิงถามว่า ‘เป็นไง?’

น้ำฟ้าจึงตอบด้วยการส่ายหัว อย่างตอบกลับว่า ‘แย่สุดๆเลยละ...’

และนั้นก็ทำให้ชายฉกรรจ์คนเดิมนั้น ถึงกับมีท่าทีขบขันกับคำตอบของเธอ ซึ่งสิ่งน้ำฟ้าตอบนั้นก็เป็นเรื่องจริง เธอไม่ได้โกหกหรือแกล้งไก๋ หรือ เล่นละครแต่อย่างใด หากแต่น้ำควยของฮันนะ นั้นเป็นอะไรที่แย่มากๆ จนอาจจะพูดได้ว่า ความเน่าของฮันนะ นั้น ไปถึง ยังน้ำควย เลยก็ว่าได้..

แบบว่า รสชาติมันแปลกประหลาดที่สุดเท่าที่ น้ำฟ้าเคยเจอมา...ซึ่งเธอก็ไม่ค่อยชอบรสชาตินั้นเท่าไร แต่เชื่อมัยว่า ถึงเธอจะบอกไม่ชอบ แต่เธอก็ไม่เคยบ่ายเบี่ยงที่จะดื่มทานเลยนะ....เหมือนเรื่องน้ำลายนั้นแหละ
หลังจากน้ำฟ้าดื่มทานน้ำควยนั้นเสร็จ เธอก็ยิ้ม ก่อนจะขยับเข้าไปในส่วนอาบน้ำ เธอค่อยๆเปิดฝักบัว ให้สายน้ำเข้าชโลมรดยังร่างกายของตัวเอง...และในขณะที่ร่างกายของตัวเองค่อยๆเปียกโชกชุ่มนั้น ชายฉกรรจ์ 2 คนที่ยืนมองหน้าห้องน้ำนั้นก็ร้องถาม...

“ต้องการให้ช่วยมัย คนสวย....” คำร้องถามดั่งกล่าว ก็ทำให้น้ำฟ้านั้น หันมองยังชายคนดั่งกล่าว ก่อนจะตอบรับด้วยรอยยิ้มที่แสนหวาน และนั้นทำให้ชายฉกรรจ์ทั้ง 2 ที่อยู่ในสภาพเปลือยเปล่านั้น ก็ต่างขยับเดินเข้ามาหาเธอที่อยู่ในห้องน้ำนั้นอย่างทันที....

 สีหน้าของน้ำฟ้าที่แดงระเรือนิดๆ ทันทีที่ชายฉกรรจ์ทั้ง 2 ได้เดินเข้ามาถึง ซึ่งเขาทั้ง 2 ได้เข้าล้อมหน้า และหลังของเธอ...

“รบกวนด้วยนะค่ะ..” น้ำฟ้าที่เอ่ยกล่าวอย่างยิ้มๆให้กับชายที่ยืนตรงหน้าของเธอ พร้อมกับขยับมือไม้อย่างกางออกและยกขึ้น เพื่อให้อีกฝ่ายนั้นได้ทำอะไรๆสะดวกๆ ซึ่งชายคนดั่งกล่าวก็ยิ้มให้กับถ้อยคำนั้น พร้อมกับเอ่ยตอบ...

“ได้สิคนสวย..” ชายคนนั้นตอบพร้อมกับเทสบู่เหลวลงบนมือ และส่งขวดสบู่ให้กับพวกพ้องที่ยืนอยู่ข้างหลังของหญิงสาวนั้น...และไม่กี่อึดใจถัดมา ใบหน้าของน้ำฟ้านั้นก็แสดงถึงความสะดุ้งสะท้าน เมื่อมือไม้ 2 คู่นั้นเข้าสัมผัส และขยับอย่างไปมา เพื่อฟอกสบู่ถูกตามตัวของเธอนั้น...

“อะ อืมมมมมม...” น้ำฟ้าที่เอ่ยครางเบาๆอย่างสยิวๆให้กับมือไม้หยาบๆของพวกเขาที่ได้เข้าสัมผัสลูบไล้บนเรือนร่างของเธอ เพื่อฟอกถูตัวของเธออย่างไปมานั้น...มือไม้ 2 คู่ที่ค่อยๆขยับเข้าถูไปทั่วยังเรือนร่างของน้ำฟ้า แน่นอนว่า จุดที่พวกเขาทั้ง 2 ต่างขยันเข้าสัมผัสฟอกถูกันบ่อยนั้น ก็หนีไม่พ้น 2 จุดหลักๆ อย่าง นม และ ตูดของเธอ....

โดยเฉพาะเต้านมอันอวบอิ่มที่แสนเต็มไม้เต็มมือของน้ำฟ้านั้นก็ถูก เขาทั้ง 2 ต่างสลับกันกันสัมผัส ลูบถู กันอย่างเมามันส์ ชนิดที่พออีกคนเอามือออก อีกคนก็ขยับเข้ามาลูบต่อ ซึ่งแรกๆก็เหมือนเป็นการฟอกถูเต้านมของเธออย่างดีๆอยู่หรอก แต่พอสักแป๊บไหงกลายเป็นการบีบคลึงขยำขยี้ไปได้ก็ไม่รู้...

ส่วนสะโพกของเธอนั้นก็ถูกกระทำคล้ายๆแบบเต้านมเหมือนกัน แต่เบากว่าอยู่พอควร คือ ไม่มีการวนเวียนอะไรมากนัก ไม่เหมือนกับเต้านม ที่เดี๋ยวๆ ก็ขยับเข้ามาลูบ มาถูอีกแหละ เอาเข้าจริงไม่ควรเรียกว่าถูด้วยซ้ำ น่าจะเรียกว่า เดี๋ยวๆก็มาขยำนมของน้ำฟ้าซะมากกว่า...

ใช่...ถึงจะไม่มีการสัมผัสมากและบ่อยเท่า แต่ก็ยังมีการลูบบีบคลึงอยู่บ้าง สำหรับสะโพกกลมๆของเธอนั้น บางครั้งก็ไม่ได้ลูบเปล่า หากแต่มีการตบตีตูดของเธอด้วย....

“อูยยยยยย ถูตรงอื่นบ้างก็ได้นะ ไม่ต้องมาเน้นที่นมอย่างเดียวหรอกค่ะ...” น้ำฟ้าคราง และเอ่ยบอกขึ้น เมื่อเต้านมของเธอถูกชายฉกรรจ์ทั้ง 2 นั้นสลับกันเข้าลูบบีบคลึงเป็นรอบที่ 5 แล้ว...

“ไม่ได้หรอก เมื่อกี้เท่าที่เห็น เจ้าฮันนะมันเล่นนมเราหนักเลยไม่ใช่เหรอ ขืนไม่ถูเยอะๆเดี๋ยวนมเราไม่สะอาดกันพอดี..” ชายฉกรรจ์ 1 ใน 2 คนนั้นเอ่ยตอบกลับอย่างรวดเร็วด้วยเหตุผล ที่ฟังแล้ว มันก็จริงนิดๆ อยู่นะ...
“อูยยยย เข้าใจพูดนะค่ะ แต่ฟ้ากลัวว่า กว่าพี่จะทำให้สะอาด นมฟ้าคงได้เหลวก่อนแน่ๆเลยค่ะ เล่นบีบเค้นซะขนาดนี้..” น้ำฟ้าที่สูดปากเล็กน้อยและเอ่ยโต้ตอบ ขณะที่ 1 ใน 2 คนนั้นก็ยังคงขยำขยี้เต้านมทั้ง 2 ข้างของเธออย่างเมามันส์ไม่หยุด.

“ฮึ....อย่ามาสะดิ้งหน่อยเลยอีฟ้า อีกอย่างทำยังกับนมมึงไม่เคยถูกพวกกูเล่นจนเหลวนักแนะ...” ชายฉกรรจ์ที่ยืนอยู่ด้านหลังของเธอ และก็เป็นคนที่กำลังบีบขย้ำเต้านมของเธออยู่ในเวลานี้นั้นก็เป็นคนเอ่ยโต้ตอบ และพอหลังจากที่เค้าเอ่ยตอบเสร็จ ชายฉกรรจ์คนนั้นก็ทำการขยำขยี้เต้านมของเธออย่างหนักและแรงขึ้น จนทำเอาน้ำฟ้าถึงกับร้องครางออกมา...

“อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” น้ำฟ้าเอ่ยร้องครางอย่างสะท้านให้กับการบีบขยำนั้น และร่างที่สะดุ้งสะท้านนั้น ก็ได้ขยับไปโดนอะไรบางอย่างของชาย 1 ใน 2 คนนั้น อะไรบางอย่างที่มีลักษณะเป็นแท่งๆๆ ที่อยู่ใต้ต่ำกว่าเอวของเขา

“อุ๋ยยย แค่ให้อาบน้ำให้หน่อย ถึงกับควยแข็งเลยเหรอค่ะ? ” น้ำฟ้าที่ร้องถาม ซึ่งพอเธอชำเลืองมอง ก็พบว่าไม่ใช่ควยของชายคนที่เธอไปเผลอโดนเท่านั้นที่ กำลังแข็งโด่ หากแต่ชายอีกคนที่ร่วมทำความสะอาดเธอนั้นก็เช่นกัน หรือ พูดอย่าง สรุปๆ ก็คือ ทั้ง 2 ที่ทำความสะอาดให้เธอนั้น ต่างควยแข็งโด่กันทั้งคู่....

“ใช่ แข็ง แข็งมากด้วย...” ชายฉกรรจ์ 1 ใน 2 คนนั้นตอบ ซึ่งน้ำฟ้าก็ยิ้มหวานให้กับชายทั้ง 2 ก่อนที่เธอจะเอ่ยอย่างนำเสนอ

“สนใจให้ฟ้าช่วยทำให้มันหายแข็งมัยละค่ะ?...” น้ำฟ้าเอ่ยกล่าวขึ้น ซึ่งนั้นก็ทำให้ชายฉกรรจ์ 2 คนนั้นต่างชะงัก ก่อนที่พวกเขาจะยิ้มแย้มออกมา โดยที่รอยยิ้มนั้นก็เหมือนเป็นคำตอบกลายๆของหญิงสาวเลยก็ได้...

ใช่ หลังจากที่ชายฉกรรจ์ 2 คนนั้นยิ้ม 1 ใน 2 นั้นก็คลายมือออกจากเต้านมของเธอ ซึ่งทางน้ำฟ้านั้น ก็ค่อยๆขยับร่างอย่างลงนั่ง โดยที่มีชาย 2 คนนั้น ขยับเข้ายื่นควยมายังด้านซ้ายและขวาของเธอ....ขนาดควยของชายทั้ง 2 นั้นก็มีขนาดไม่ต่างกันมาก ขนาดกำลังพอดี ไม่สั้น และยาว หรือ เล็กเกินไป....

“อืมมมม...กลิ่นแรงเหมือนกันนะ...” น้ำฟ้าที่เอ่ยกล่าวเบาๆ หลังขยับใบหน้าเข้าไปหายังควยทั้ง 2 อันนั้น แน่นอนว่า 1 ใน 2 คนนั้นก็เอ่ยโต้กลับทันที...

“แรง? ถึงจะแรงยังไง ก็ไม่แรงเท่ากับ ของผัวมึงหรอกอีฟ้า...” ชายฉกรรจ์ 1 ใน 2 คนนั้นตอบ ซึ่ง ผัวที่เค้าว่า ก็หมายถึง ฮันนะ ซึ่งเค้าก็พูดถูก ซึ่งฟ้าก็เชื่อว่า คงไม่มีใครหน้าไหนที่มีกลิ่นร้ายกาจเท่ากับฮันนะอีกแล้ว...น้ำฟ้าก็ไม่ได้เอ่ยโต้ตอบถ้อยคำนั้นแต่อย่างใด หากแต่เธอแหงนหน้าอย่างส่งยิ้ม หวาน ก่อนจะทำการดูดอมท่อนเอ็น 2 อันนั้น...

“อะ อูยยยยยย..” เสียงร้องอย่างสะดุ้งสะท้านของชายฉกรรจ์ที่เอ่ยดังขึ้น ทันทีที่ริมฝีปากและลิ้นของเธอ เข้าไปแตะสัมผัสยังท่อนควยของเขา....ซึ่งน้ำฟ้านั้นก็ค่อยเลียวนรอบๆหัวควยของชายคนนั้น ก่อนจะทำการจูบยังหัวควยและขยับเข้าดูดอมมันเข้าไป และในขณะที่เธอจัดการดูดอมควยท่อนนั้น ควยอีกท่อนก็จะถูกเธอใช้มือไม้เข้ารูดเข้าชักอย่างไปมา...

“อื้อออออออ อือออออออ อือออออออออ...” น้ำฟ้าที่ร้องครางในลำคอ พร้อมกับขยับริมฝีปากทำการดูดอมควยท่อนนั้นอย่างคล่องแคล่วอย่างเป็นงานและเชี่ยวชาญอย่างสุดๆ....

“เสียวเว้ยยยยย...” ชายเจ้าของควยที่เอ่ยร้องบอกอย่างเกร็งกายด้วยความเสียวซ่านอย่างสุดๆ....แต่ก็เหมือนหล่อนจงใจแกล้งเค้า เพราะเธอได้ตีจากควยของเขาทันทีที่เขาแสดงท่าทีดั่งกล่าว และหันไปดูดควยอีกอัน...

เล่นเอาชายฉกรรจ์คนนั้นแอบเซ็งนิดๆ จนอยากบ่นออกมาเหมือนกัน....ก่อนที่ชายคนดั่งกล่าวนั้นจะจับจ้องมองดูหญิงสาวทำการดูดอมควยของชายอีกคนที่มาด้วยกันนั้น ซึ่งเธอก็ขยับทำการดูดอมควยท่อนนั้นด้วยท่วงท่าที่ไม่แตกต่างกับตอนดูดอมควยของเขาเลย...ไม่สิ...ต่างจากเขาเล็กน้อย เพราะครั้งนี้ เธอได้เลียไปตามความยาว เลียเลื้อยลงไปถึงพวงไข่เลยด้วย

และน้ำฟ้าก็ทำการดูดอมควยของชายอีกคนนั้นอยู่สักพัก ก่อนที่เธอจะถอนปากออกอย่างหยุดการดูดอมดั่งกล่าว พร้อมกับขยับลุกขึ้นยืนในทันที ซึ่งการหยุดและการลุกของเธอนั้น ก็ทำให้ชายฉกรรจ์ 2 คนนั้น ถึงกับมี งง. เล็กน้อย...แต่ไม่กี่วินาที ชายฉกรรจ์ 2 คนนั้น ก็ค่อยๆอมยิ้ม เมื่อเห็นน้ำฟ้าที่ลุกขึ้นนั้น ค่อยๆขยับร่างอรชรอันขาวนวลที่ยังคงเต็มไปด้วยคราบสบู่นั้น อย่างหันหน้าเข้าหากำแพงห้องน้ำ และค่อยๆขยับสะโพกอย่างโก้งโค้งให้...

“ซะ...เซอร์วิชไทม์ค่ะ....เห็นแก่ ความดีของพวกพี่ ฟ้าจะให้พี่ทั้ง 2 เย็ดสดแตกใน คนละน้ำเป็นการตอบแทนก็แล้วกันค่ะ..” น้ำฟ้าที่ค่อยๆหันมาเอ่ยกล่าว กับชายฉกรรจ์ทั้ง 2 หลังจากขยับร่างกายมาอยู่ในท่าแสนเชื้อเชิญสุดร่านนี้ แน่นอนว่าถ้อยคำและท่าทีของเธอนั้น ก็ทำให้ชายฉกรรจ์ 2 คนนั้น ฉีกยิ้ม และ 1 ใน 2 คนนั้นก็เอ่ยตอบ..

“หึ....ไม่ต้องทำมาอ้างเลย ว่า ให้รางวัลพวกกู อีฟ้า.. มึงเงี่ยน อยากโดนเย็ดแล้ว ก็บอกมาเถอะ..” ชายฉกรรจ์ 1 ใน 2 คนนั้นเอ่ยตอบด้วยรอยยิ้มฉีกกว้าง ถ้อยคำของชายคนนั้น ก็ทำให้น้ำฟ้าค่อยๆยิ้มหวาน และค่อยๆเอ่ยตอบ..

“ค่ะ ยอมรับก็ได้ว่า ฟ้าเงี่ยน อยากโดนควย โดนเย็ดแล้ว...ช่วยเย็ดฟ้าทีนะค่ะ ถ้าเย็ดฟ้าตอนนี้ ฟ้ายอมให้เย็ดสด แตกในเลยค่ะ” น้ำฟ้าตอบเชิงอ้อนวอนนิดๆ ซึ่งเธอก็ไม่ได้เอ่ยตอบเปล่า หากแต่ขยับสะโพกส่ายไปมาเชิงยั่วว๊อทโดนควยมากๆด้วย ถ้อยคำของเธอและท่าทีของเธอนั้น ก็ทำให้ชายฉกรรจ์ 2 คนนั้น ส่ายหัว และขบขัน...

ก่อนที่ 1 ใน 2 นั้นจะขยับเดินเข้ามาหาเธอและเอ่ยกล่าวเชิงตอบ...

“ได้สิ อีกระหรี่ เดี๋ยวกูจะเย็ดมึงให้..เดี๋ยวจะเอาให้หีบานท้องโย้เลย...” ชายฉกรรจ์คนนั้นเอ่ย ซึ่งถ้อยคำของเขานั้นก็ทำให้น้ำฟ้าที่หันมามองการขยับเดินเข้ามาของเขานั้น ก็ยิ้มหวานและเอ่ยโต้ตอบอย่างแสนร่าน...

“ค่ะ เอาเลยค่ะ ถ้าคิดว่าทำได้ทำเลยค่ะ เอาให้หีฟ้าบาน หรือ เอาให้ฟ้าท้องโย้เลยค่ะ...” น้ำฟ้าเอ่ยกล่าวอย่างแสนร่าน ขณะที่ชายคนนั้นก็ได้เดินเข้ามาประกบบันท้ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเขาก็อมยิ้มให้กับถ้อยคำแสนร่านของเธอ ก่อนจะจับควยยัดใส่รูหีของเธอ อย่างเต็มแรงอย่างมิดด้ามในคราเดียว....

“อะ.....อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา!!!!..” น้ำฟ้าที่สะดุ้งสะท้าน และเอ่ยครางอย่างเสียงดังลั่นให้กับการกระทุ้งท่อนควยอย่างเต็มรักนั้น ซึ่งนอกจากเธอจะร้องครางอย่างเสียงดังแล้ว ร่างของเธอก็ถึงกับสั่นระริกๆอีกด้วย...

“เฮ้ยๆ ร้องดังไปแล้วนะ อีฟ้า เดี๋ยวพวกข้างนอกก็รู้กันพอดีหรอก...”ชายฉกรรจ์ที่เป็นเจ้าของควยที่ทำการเย็ดน้ำฟ้านั้นก็เอ่ยกล่าวเชิงบอก ซึ่งน้ำฟ้าก็สูดปากและเอ่ยตอบกลับทันที..

“อื้อออออออ...ขอโทษค่ะ ก็มันเสียวนี่ค่ะ ทำไงได้ละค่ะ..”น้ำฟ้าเอ่ยกล่าวด้วยสีหน้าระเรือแดงและพยายามหันไปมองชายคนนั้น ซึ่งทันทีที่เอเอ่ยตอบจบ ชายคนนั้นก็ทำการขยับท่อนเอ็นกระทุ้งกระแทกใส่รูหีของน้ำฟ้าต่อทันที แน่นอนว่านั้นก็ทำให้น้ำฟ้าสะดุ้งสะท้านและร้องครางระงมไม่หยุด...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา!! อาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา..” น้ำฟ้าที่ค่อยๆเอ่ยปากครางระงมด้วยความเสียวซ่านจากลำควยที่ขยับกระทุ้งเข้าใส่รูหีของเธอ ดัง ปึกกกกก ปึกกกกก ป้าบบบบบบ ป้าบบบบบ....

“อูยยยยยยย เป็นไงอีกระหรี่ เย็ดแรงๆแบบนี้ถูกใจมึงมัย....” ชายฉกรรจ์คนที่เย็ดน้ำฟ้านั้นก็สูดปากเอ่ยเชิงถาม ขณะทำการกระทุ้งรั่วท่อนเอ็นใส่รูหีของหญิงสาวอย่างไม่หยุด ซึ่งน้ำฟ้าที่ร้องคราง และขยับร่างอย่างไปมาตามแรงกระทุ้งกระแทกนั้น ก่อนที่เธอจะกลั้นใจเอ่ยตอบ...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา....เกือบแล้วค่ะ เกือบใช้ได้แล้ว ถ้าให้ดีขอแรงอีกนิดค่ะ...” น้ำฟ้าที่กลั้นใจเอ่ยตอบอย่างน้ำเสียงหวานๆร่านๆ ซึ่งนั้นก้ทำให้ชายคนที่เอ่ยถามและกำลังเย็ดเธออยู่ด้วยนั้น ก็ถึงกับอมยิ้ม และเขาก็สนองต่อถ้อยคำนั้นของเธออย่างทันที ด้วยการขยับท่อนเอ็นอย่างเร็วและแรงขึ้นกว่าเดิม...

“อื้ออออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา..” น้ำฟ้าที่เอ่ยร้องครางอย่างไม่หยุด พร้อมกับขยับศีรษะอย่างสะบัดไปมาด้วยความเสียวซ่าน ก่อนที่ร่างอรชรที่ยืนพิงกำแพงนั้นจะแปรเปลี่ยนกลายเธอกำลังเบียดกายกับกำแพงจนกำลังเกือบแบนหลอมเป็นเนื้อเดียวกับกำแพงนั้นไปแล้ว..ด้วยความรุนแรงของกระทุ้งกระแทกดั่งกล่าว...

“อูยยยยยยยย จะถึงแล้วค่ะ ฟ้าจะถึงแล้ว.....” น้ำฟ้าที่เอ่ยร้องบอกออกมา หลังจากเอ่ยครางอย่างระงมอยู่พักหนึ่งนั้น ท่ามกลางสียงท่อนเอ็นที่ยังคงขยับกระทุ้งรูหีของเธออย่างไม่หยุด ดัง ปึกกกกก ป้าบบบบบบ ป้าบบบบบบ และไม่กี่อึดใจหลังจากที่เธอเอ่ยถ้อยคำนี้...เธอก็ได้หวีดร้องออกมาอย่างเสร็จสม....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาา...” น้ำฟ้าที่เอ่ยครางลั่นด้วยอย่างถึงจุดหมาย...สีหน้าของเธอที่แดงก่ำอย่างจัดๆ ขณะที่ชายฉกรรจ์คนที่ทำการเย็ดเธอนั้นก็ค่อยๆขยับเข้ามาสวมกอดยังร่างของเธอ...

“กูยังไม่ทันเสร็จเลย...ชิงเสร็จก่อนกูได้ไงหา อีฟ้า....” ชายฉกรรจ์คนที่ทำการเย็ดน้ำฟ้านั้น ขยับใบหน้าอย่างเข้าไปหา ก่อนจะเอ่ยเชิงถามที่ข้างหูของหญิงสาว ที่กำลังอยู่ในสภาวะแสนฟิน จากการโดนกระทุ้งจนน้ำหีแตกไปนั้น…

“อื้อออออออ...” น้ำฟ้าเอ่ยครางดังกว่าเดิมเล็กน้อยทันที ที่มือไม้ทั้ง 2 ข้างของอีกฝ่ายนั้น ได้ขยับเข้ามาล้วงบีบคลึงยังเต้านมทั้ง 2 ของเธอ อย่างไปมา ก่อนที่เธอจะกลั้นใจเอ่ยกล่าวตอบ...

“ฟ้าขอโทษค่ะ พี่จ้า....” น้ำฟ้าทีเอ่ยกล่าวด้วยสีหน้าที่บงบอกถึงความเสียวซ่าน จากการถูกอีกฝ่ายขยำขยี้เต้านมของตัวเอง ขณะที่อีกฝ่ายฉีกยิ้มและตอบกลับทันที...

“หึ....กูไม่รับคำขอโทษของมึงหรอก....” ชายฉกรรจ์คนดั่งกล่าวตอบ พร้อมกับบีบเค้นคลึงเต้านมของน้ำฟ้าอย่างรุนแรงมากขึ้น...

 “อูยยยยยยยยย...ไม่รับคำขอโทษ? งั้นฟ้าต้องทำไงค่ะ พี่ถึงจะยอมยกโทษให้..” น้ำฟ้าสูดปาก อย่างแสดงสีหน้าด้วยความเสียวมากขึ้น ก่อนจะเอ่ยถามกลับ ซึ่งถ้อยคำของเธอนั้น ก็เหมือนเป็นอะไรที่อีกฝ่ายกำลังรออยู่...

“ต้องทำไงเหรอ? ถ้ามึงยอมทำเหมือนคราวนู่นละก็ จะยอมยกโทษให้..”คำกล่าวตอบด้วยรอยยิ้มของชายคนนั้นก็ทำให้น้ำฟ้าทำสีหน้าสงสัยก่อนจะร้องถาม...

“คราวนู่นของพี่..นี่คราวไหนค่ะ?...” น้ำฟ้าร้องถามกลับอย่างนึกไม่ออก เนื่องจากวีรกรรมที่เธอก่อร่วมกับพวกของนายชาติและนายหมูมีอยู่อย่างเยอะพอควร ก่อนที่ชายคนดั่งกล่าวจะยิ้ม และเอ่ยกระซิบบอกอย่างขยายความ และนั้นก็ทำให้น้ำฟ้า สาวสวยถึงกับเอ่ยร้องอย่างเสียงหลง....

“!!! ไม่เอานะ หัวเด็ดตีนขาด ฟ้า ก็จะไม่ทำแบบนั้นอีกแล้ว เอาเป็นอย่างอื่นได้มัยค่ะ ” น้ำฟ้าที่เอ่ยร้องตอบกลับทันทีอย่างเสียงแข็ง ก่อนที่ช่วงท้ายประโยคจะเอ่ยเชิงถามกับอีกฝ่ายอย่างเสียงอ่อนเล็กน้อย..และนั้นก้ทำให้ชายคนนั้นเอ่ยถามอย่างสนใจ...

“อย่างอื่นเหรอ?...ไหนเสนอมาสิ อย่างอื่นของมึงนะ....”

“อืมมมมม งั้นเดี๋ยวฟ้าจะเอาหีอมขวดโชว์ให้ดูดีมัยค่ะ ไม่ได้อมให้ดูนานแล้ว เดี๋ยวจะอมขวดใหญ่ๆแบบมิดขวด แบบที่พวกพี่ชอบให้ดูเป็นไงค่ะ....” น้ำฟ้าเอ่ยตอบ ซึ่งอีกฝ่ายก็ยิ้ม และตอบกลับ...

“อมขวดเหรอ? ก็น่าสนใจนะ....แต่เชื่อเถอะ ถ้าให้เลือกระหว่าง อมขวด กับ ไอ้นั้น มีแต่คนเลือก ไอ้นั้น แน่ๆ...” ชายฉกรรจ์คนดั่งกล่าวตอบกลับ ซึ่งถ้อยคำของเขาก็ทำให้น้ำฟ้าชักสีหน้าแบบไม่พอใจแต่ก็ทำอะไรไม่ได้ และไม่ทันที่เธอจะเอ่ยตอบใดๆนั้น ชายฉกรรจ์อีกคนที่มาด้วยกันนั้น ก็ดันมาเร่งเร้าซะก่อน....

“จะคุยกันอีกนานมัย? อย่าลืมสิว่า ยังมีกูรอคิวอยู่นะ...” ชายฉกรรจ์อีกคนที่มาด้วยกันนั้นเอ่ยกล่าว นั้น ก้ทำเอาน้ำฟ้าและชายที่ทำการเย็ดเธอนั้น หันไปมองยังชายคนนั้น ก่อนที่ทั้ง 2 ต่างยิ้มให้กับชายคนที่เอ่ยท้วง...

“ฮึ มีคนเร่งแล้ว งั้นพี่เย็ดต่อเลยนะ...” ชายฉกรรจ์คนที่ประกบบันท้ายของหญิงสาวอยู่นั้นก็เอ่ยกล่าว ซึ่งน้ำฟ้าที่หันมองนั้นก็ยิ้มและพยักหน้า ก่อนที่เสียงครวญครางของเธอจะเอ่ยดังขึ้นอีกครั้ง..ทันทีที่ชายฉกรรจ์คนดั่งกล่าวทำการโยกเย็ดหีของเธออีกครั้ง

 “อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา..” น้ำฟ้าที่เอ่ยครางอย่างเสียงดัง ร่างอรชรที่สั่นไหวไปมาตามแรงกระแทกที่ดัง ปึกกกกกก ปึกกกกกกก ป้าบบบบบบ ป้าบบบบบบบ...

“อูยยยยยยยยยย แรงอีกค่ะ พี่จ้า เย็ดฟ้าแรงๆอีกค่ะ..” น้ำฟ้าที่กลั้นใจเอ่ยกล่าวอย่างพยบายามหันกลับไปมองชายที่ทำการกระทุ้งบันท้ายของเธออยู่นั้น และเธอก็หาได้เอ่ยกล่าวเฉยๆหากแต่ขยับสะโพกอย่างเด้งสวนใส่ท่อนควยของอีกฝ่ายด้วย..และขณะที่เธอและชายคนนั้นกำลังเย็ดอย่างร้อนแรงอย่างสุดๆนั้น ทุกอย่างก็ต้องหยุดต้องชะงักลงจากการมาของนายหมู....

“ห่า คิดแล้ว เห็นหายไปตั้งนาน กะแล้วว่าต้องเย็ดกัน… ” นายหมูที่เอ่ยกล่าวขึ้น ซึ่งเขาก็เข้ามาในห้องน้ำตั้งแต่เมื่อไรก็ไม่ทราบ ขณะที่น้ำฟ้ากับชายฉกรรจ์คนนั้นก็ต่างหยุดการเย็ดอย่างร้อนแรงนั้นทันที...ซึ่งน้ำฟ้าที่เห็นนายหมูนั้นก็ไม่ได้พูดอะไร หากแต่ยิ้มหวานแบบร่านๆให้เท่านั้น…

“รีบๆล้างตัวและพามันกลับไปห้องได้แล้ว คนอื่นเขารอจะแย่แล้ว” นายหมูที่เอ่ยกล่าวเชิงสั่ง อย่างไม่ว่าอะไรพวกพ้อง 2 คนนั้น ราวกับรู้ว่า คนที่เอ่ยชวนพวกเขาให้เย็ดนั้น อาจจะเป็นน้ำฟ้า แน่นอนว่านั้นก็ทำให้การเย็ดในห้องน้ำนั้นจบลง แต่นั้นก็ไม่ได้หมายความว่า การเย็ดในค่ำคืนนี้จะจบลงแต่อย่างใด…

 หากจะเปรียบเปรยละก็ การเย็ดในห้องน้ำนั้น ก็เหมือนเป็นแค่บทโหมโรงรอบ 2 เท่านั้น (รอบแรก คือ ฮันนะ ยังไงละค่ะ)

ใช่…นี่แค่บทโหมโรง หรือ หนังตัวอย่างของรอบที่ 2 เท่านั้น..

To.......be.........



10 ความคิดเห็น:

  1. ไอ้นั่น มันคืออะไร อยากรู้ที่สุดเลยยย

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ27 กันยายน 2558 เวลา 11:55

    ไอ่นั่น อ่ะครับ ไอ่นั่นนนนนนนนนนน

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ27 กันยายน 2558 เวลา 13:15

    นั่นคือๆๆๆๆ

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ27 กันยายน 2558 เวลา 16:31

    ถ้าขนาด...ขวดน้ำ ยังถือว่าจิ๊บๆ สงสัยไอ้นั่นคงจะระดับมหึมา!แน่ๆ :))))

    ตอบลบ
  5. ในฐานะคนแต่งอยากจะบอกว่า ตอนหน้าก็ยังไม่เฉลย เรื่อง ไอ้นั้น ครับ....

    ยังคง ไอ้นั้น ต่อไป.... 5555555+

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ไม่ระบุชื่อ27 กันยายน 2558 เวลา 19:23

      ทำร้ายจิตใจคนอ่านได้ซาดิสมากนะครับแหม่ 55555

      ลบ
  6. สุดยอนมากครับ น้องน้ำฟ้า

    ตอบลบ
  7. ใช่ "ไอ้นั่น" รึปล่าวhttp://m.xhamster.com/movies/4943155/bizarre_traffic_cone_insertions_in_public.html?from=video_related

    ตอบลบ
  8. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  9. ไม่ระบุชื่อ13 ตุลาคม 2558 เวลา 15:06

    ไอ้นั่น น่าจะเป็น 2 อัน รูเดียว ?

    ตอบลบ