กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันศุกร์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2558

เรื่องของเธอกับผม เรื่องที่ 2 ยาม (3)

คำเตือน
****เรื่องทุกเรื่องในบล็อกนี้ ล้วนแต่เป็นเรื่องแต่ง ไม่มีความจริงแต่อย่างใด*****
****บางจุด บางการกระทำ เป็นเพียงจิตนาการ ห้ามไปทดลองเลียนแบบ*****
***********************************************************************************************
เรื่องของเธอกับผม เรื่องที่ 2 ยาม (3)

“อูยยยยยย พี่ชาติค่ะ...” เสียงของน้ำฟ้าที่สูดปากพร้อมเอ่ยเรียกอีกฝ่ายด้วยความเสียวซ่าน จากการโยกเย็ดที่ยังขยับกระทุ้งเข้าใส่รูหีของเธออย่างไม่หยุด...แต่เหตุผลที่เธอเอ่ยเรียกเขานั้น หาได้เรียกเพราะความเสียว หากแต่เป็นการบอกย้ำถึงการมาของคนอีกกลุ่มที่รออยู่ด้านนอกในเวลานี้... 

“อืมมมมม...” นายชาติ รปภ. วัย 40 ที่เอ่ยร้อง พร้อมกับแสดงท่าทีอย่างไม่สนถึงการมาของอีกกลุ่มแต่อย่างใด ซึ่งเขาก็ยังคงขยับลำควยกระแทกใส่หีของสาวสวยอย่างน้ำฟ้าอย่างไม่หยุด ชนิดที่มีเสียงเนื้อของเธอและเขาดัง ปึกกกกก ป้าบบบบ ป้าบบบบบบบ เป็นระยะๆ....

ก่อนที่การซอยควยนั้นจะต้องหยุดลง เมื่อเสียงออดของห้องได้ดังขึ้นอีกครั้ง แถมคราวนี้ดังอย่างเป็นระยะอย่างเร่งเร้าบอกให้คนข้างในรีบเดินมาเปิดอีกด้วย...

“ชิ ก็ได้ฟะ...”นายชาติที่เอ่ยสบอย่างหงุดหงิดอารมณ์เสีย พร้อมกับถอนควย และเดินออกไปทันที ซึ่งนั้นก็ทำให้น้ำฟ้าที่ยืนแอ่นตูดอย่างมือไม้เท้าเกาะขอบเตียงนั้น ถึงกับเอ่ยครางเบาๆ พร้อมกับชำเลืองมองเขาที่เดินออกไป เพื่อ ทำการเปิดประตูเพื่อรับ พรรคพวกของเขาที่ยืนรออยู่นั้น...

และไม่กี่อึดใจถัดมา น้ำฟ้าก็ได้ยินเสียงทักทายที่หน้าประตูห้อง ซึ่งเธอก็คงเดาได้ไม่ยากว่า เสียงทักทายนั้นเกิดขึ้นทันทีที่ นายชาติได้ทำการเปิดประตูแล้วนั้นเอง...

“ทำห่าอะไรอยู่วะ ถึงได้มาเปิดช้าจัง...”

“ก็กำลังเย็ดอีฟ้าอยู่นะสิ...กะว่าก่อนที่พวกมึงจะเย็ดให้เสร็จอีกน้ำซะหน่อย..” เสียงทักและตอบของนายชาติกับผู้ที่มาใหม่ที่เอ่ยดังจน หญิงสาวที่อยู่ในห้องนอนนั้นได้ยิน ก่อนที่ผู้ที่มาใหม่นั้นจะร้องถามต่อ..และตอนที่เขาร้องถามนั้น ก็เป็นเป็นจังหวะ ช่วงเวลาเดียวกับทางหญิงสาวที่ค่อยๆขยับร่างลุกขึ้นอย่างต้องการที่จะเดินออกไปดู ถึงจำนวนของผู้มาใหม่นั้น...

“แล้วนี่มันอยู่ไหนละ...”

“อยู่ในห้องนอนนั้นนะ...??..” นายชาติที่เอ่ยตอบ พร้อมกับหันไปทางห้องนอนของเธอ ก่อนที่นายชาติต้องชะงักเล็กน้อย ขณะที่ทางคนที่เอ่ยถาม และคนอื่นๆที่มาด้วยนั้น ก็ต้องอมยิ้ม...เมื่อเห็นน้ำฟ้าที่ได้เดินออกมาและยืนพิงที่ประตูของห้องนอน ด้วยสภาพเปลือยเปล่าอย่างหมดจด ตามร่างกายที่หยาดเหงื่ออย่างนิดๆ...แน่นอนว่าเธอนั้นก็จ้องมองไปยังชายหนุ่ม 5 คนที่เพิ่งเข้ามาในห้องของเธอ...

โดยทั้ง 5 คนนั้นก็เป็นคนที่เธอรู้จักมักคุ้นเป็นอย่างดี เนื่องจากมักจะมาสนุกกับเธอเป็นประจำ ซึ่งรูปร่างของพวกเขานั้น ก็ไม่ต่างจากนายชาติเสียเท่าไร...เรียกว่าขนาดความสูงไล่ๆกันว่ากันเถอะ...

“ไง อีกระหรี่....สภาพดูไม่ได้เลยนะ กำลังโดนไอ้ชาติถลุงหีอยู่สิท่า....” ชายหนุ่ม ผมสั้นที่มีหน้าตาเซอรๆ หนวดเครานิดๆ นั้นก็เป็นผู้เอ่ยทักเธอนั้น ซึ่งชายคนที่ว่านั้น ก็มีชื่อว่า นายหมู เป็นคนรู้จักของนายชาติ และเคยเป็น รปภ. ของตึกข้างๆ แต่รู้สึกตอนนี้จะไม่ได้เป็นแล้ว ส่วนทำอาชีพอะไรนั้นไม่ทราบ...

“อืมมมม...ค่ะ พี่หมู..” น้ำฟ้าเอ่ยตอบรับตามตรง แต่โดยดี เนื่องจากสภาพของเธอเป็นเช่นนั้นจริงๆ ผมเผ้าก็ดูยุ่ง ร่างกายก็มีเหงื่อโทรมนิดๆ ถึงแม้เธอจะไม่ค่อยชอบ คำเรียกที่อีกฝ่ายใช้เรียกเธอก็ตาม แต่เธอก็ไม่ได้แสดงท่าทีใดๆ ออกมา เพราะเธอเริ่มชินและกึ่งๆยอมรับนิดๆ ว่า ตัวเองเป็นเสมือนกระหรี่สำหรับพวกเขา....

“และนี่ กูซื้อตามที่มึงขอแล้วนะ...” นายหมูที่เอ่ยกล่าวต่อเชิงบอกแก่หญิงสาว พร้อมกับยกโชว์ถุงที่อยู่ในมือของเขาให้เธอดู ซึ่งน้ำฟ้าก็มองยังถุงที่เค้ายกขึ้นโชว์นั้น ซึ่งเป็นถุงขนาดเล็ก แต่ภายในนั้นบรรจุของอย่างเต็มถุง โดยของที่ว่านั้นก็เต็มไปด้วยของชนิดเดียวกัน นั้นก็คือ ถุงยางอนามัย....

จากสายตาที่เธอประเมินนั้นก็คิดว่า ภายในถุงนั้นน่าจะมีร่วมๆ หรือมากกว่า 10 กล่องได้....ซึ่งมันก็ทำให้น้ำฟ้ารู้สึกสยิวนิดๆ...เพราะจำนวนถุงยางนั้นบางทีก็เป็นนัยยะบงบอกถึงจำนวนการเย็ดในคืนนี้ได้เหมือนกัน...

“ว่าแต่กูไม่เข้าใจเลยว่า ให้ซื้อไอ้นี่มาทำไมวะ....ในเมื่อทุกที มึงก็ยอมให้เล่นสดตลอดไม่ใช่เรอะ...” นายหมูที่เอ่ยกล่าวเชิงถามด้วยท่าทีที่ไม่เข้าใจ ซึ่งนายชาติที่ยืนข้างๆนั้นก็เป็นคนตอบแทนหญิงสาว...

“จำที่กูเล่าในวงเหล้าไม่ได้หรือไง?...” นายชาติตอบอย่างเชิงถาม ซึ่งทำให้นายหมูมองหน้าอย่างครุ่นคิดเชิงถามกลับ ประมาณว่า “เรื่องไหนวะ..”

“เรื่องที่น้องฟ้าเค้ามีแฟนแล้วไง..” นายชาติเอ่ยกล่าวต่อ เมื่อเห็นท่าทีอีกฝ่ายเหมือนจำไม่ได้ นึกไม่ออกจริงๆ และนั้นก็ทำให้นายหมูทุบมือ เอ่ยร้องอย่างนึกออก...

“อ้ออออ โอเค พอเข้าใจละ ว่าทำไมให้ซื้อถุงยาง แต่ว่า....แล้วทำไม มึงถึงได้เย็ดสดแตกในคนเดียวละ?..” นายหมูที่เอ่ยร้องขึ้นอย่างจำได้ และหันไปเอ่ยถามกับนายชาติต่อ เนื่องจากมีหลักฐานจะๆ แถมหลักฐานที่ว่ากำลังเยิ้มหยาดตามเรียวขาของเธออีกด้วย...

“นั้นเพราะ น้องเค้าไว้ใจกูมากกว่าพวกมึงไง...” นายชาติที่ยิ้มและเอ่ยตอบกลับอย่างทันที นั้นก็เล่นทำให้นายหมูที่เป็นผู้ถาม เกือบไปไม่เป็น ได้แต่หันมาทางน้ำฟ้า อย่างต้องการคำยืนยัน ซึ่งเธอก็ดันพยักหน้าทันที (ถ้าให้น้ำฟ้าตอบเอง เธอก็คงคิดคำตอบแบบนั้นไม่ได้เหมือนนายชาติแน่ๆ..) และการพยักหน้าของหญิงสาวนั้น ก็ทำให้นายหมูมีทีท่าไม่ชอบใจอย่างอิจฉาเห็นได้ชัด...

“ไม่ยุติธรรมเลยแฮะ...” นายหมูเอ่ยโอด...ขณะที่ชายคนอื่นที่มาด้วยกันก็เอ่ยปลอบ..

“เอาน่าพี่ พวกผมเองก็เข้าใจความรู้สึกนะ งั้นเอางี้มัยพี่?...คืนนี้เราแก้แค้นหล่อนด้วยการ เย็ดจนกว่าจะใช้ถุงยางหมด ถ้าไม่หมดไม่เลิก?..” ถ้อยคำของชายคนหนึ่งที่เอ่ยกล่าวกับนายหมู ซึ่งคนที่เหลือก็แสดงท่าทีเหมือนเห็นด้วย รวมถึงนายหมู ที่ตอบรับด้วยความสนใจอย่างเห็นด้วย...

“ก็ไม่เลวเหมือนกันนะ..” นายหมูตอบ อย่างมีท่าทีเลียริมฝีปากเล็กน้อย ขณะที่ทางน้ำฟ้าที่ได้ยินถ้อยคำดั่งกล่าวนั้น ก็ต้องรู้สึกสยิวเสียวไม่น้อย... ทั้งๆที่ถ้อยคำดั่งกล่าว ก็ไม่ใช่ถ้อยคำใหม่อะไรสำหรับเธอเลย...ทั้งๆที่เป็นแบบนั้น แต่มันกลับทำให้เธอสยิวเสียวได้พอควร ...คงเพราะนี่เป็น ครั้งแรกที่คนกลุ่มนี้พูดถ้อยคำนี้ ก็เป็นได้ เพราะ ทุกทีกลุ่มคนที่พูดถ้อยคำนี้นั้น เป็นกลุ่มอื่น ที่มิใช่ กลุ่มเพื่อนพ้องของนายชาตินั้นเอง..

“งั้นก็เอาตามนี้นะ มึงคงไม่มีปัญหาอะไรใช่มัย อีกระหรี่...” นายหมูที่หลังเอ่ยเห็นด้วยนั้น ก็หันมาถามน้ำฟ้า ซึ่งนั้นก็ทำให้เธอที่ยืนนิ่งอย่างกอดอกด้วยความรู้สึกสยิวๆ นั้นก็จ้องมองเล็กน้อย ก่อนจะขยับตอบคำถามดั่งกล่าว...

“.....ไม่มีค่ะ ฟ้ายังไงก็ได้ ขอแค่พวกพี่ใส่ถุงยางก็พอแล้วค่ะ..” น้ำฟ้าตอบ ทั้งๆที่ภายในใจนั้นทั้งสยิวเสียวต่อ ถ้อยคำและไอเดียนี้พอสมควร และทันทีที่เธอเอ่ยตอบจบ เสียงออด ของห้องหญิงสาวก็ดังขึ้น...

“มาแล้วสินะ นึกว่าจะไม่มาแล้ว..” นายหมูที่เอ่ยขึ้นทันที ที่ได้ยินเสียงออด ดั่งกล่าว และนั้นก็ทำให้ทางน้ำฟ้าถึงกับร้องถามกับนายหมูทันที ที่เขาเหมือนจะรู้ว่า ใครเป็นผู้กดออดห้องของเธอในเวลานี้...

“คะ ใครเหรอค่ะ พี่หมู...” น้ำฟ้าที่ร้องถามอย่างสงสัย แต่ไม่รู้ว่าทำไม เธอถึงใจคอไม่ค่อยดีซะเลย และความรู้สึกดั่งกล่าวก็เพิ่มพูนมากขึ้นทันที ที่นายหมู ตอบคำถามดั่งกล่าวของเธอ...

“ใครนะเหรอ?....ก็ผัวสุดรักของมึงไงอีกระหรี่...” คำกล่าวตอบของนายหมู ก็ทำให้น้ำฟ้าถึงกับชะงัก อย่างมีสีหน้าไม่สู้ดี ก่อนจะร้องถามทางนายหมู...

“อย่าบอกนะว่า...” น้ำฟ้าที่เอ่ยร้องกึ่งถาม ซึ่งทางนายหมูนั้น ก็ไม่สนถึงคำกล่าวถามของน้ำฟ้าแต่อย่างใด หากแต่หันหลังเดินไปเปิดประตูเพื่อรับคนที่มาถึงนั้นอย่างทันที..และไม่กี่อึดใจ นายหมูก็เดินกลับมา พร้อมกับพาชายคนดั่งกล่าวมาด้วย

“ฮะ...ฮันนะเหรอ?..” น้ำฟ้าเอ่ยเชิงถามอย่างไม่แน่ใจ กับ คนที่นายหมูได้พาเข้ามานั้น ซึ่งชายคนนี้นั้นมีลักษณะท่าทางออกจะต่างจากคนอื่นๆพอควร ถ้าพูดแบบสรุปไม่ยืดยาว คือ คนที่นายหมูเพิ่งพาเข้ามานั้น เป็นชายร่างอ้วนท้วมนั้นเอง

“อ้าวๆ ไหงพูดแบบนั้นละ อีฟ้า? แค่ไม่ได้เจอกันแค่ 3 เดือน ก็ถึงกับจำผัวรักของมึงไม่ได้แล้วเหรอ?..” นายหมูเอ่ยตอบ ซึ่งคำตอบนั้น ก็เหมือนเป็นการบอกกลายๆว่า ชายคนที่เค้าพาเข้ามานั้น คือคนที่เธอคิดนั้นเอง...และไม่แปลกที่น้ำฟ้าจะจำไม่ได้ เพราะรูปร่างของอีกฝ่ายนั้น แตกต่างจากที่เจอกันครั้งสุดท้ายอย่างสิ้นเชิง...

ดูเหมือนจะอ้วนขึ้น ไม่สิ อ้วนมากกว่าเดิมอีก...น้ำฟ้าที่เอ่ยในใจ และจ้องมองชายร่างอ้วนท้วมคนดั่งกล่าว ซึ่ง ฮันนะ หรือชายคนดั่งกล่าวนั้น ก็เป็นเพียงคนเดียวในกลุ่มคนรู้จักของนายชาติที่มีรูปร่างอ้วนแบบนี้ ส่วนใหญ่มักจะผอมสูง ไม่ก็กำยำ และนอกจากเขาจะอ้วนมากแล้ว เขาก็เป็นคนที่น้ำฟ้าไม่อยากมีอะไรด้วยสักเท่าไร...
เหตุผลที่เธอไม่อยากนอนกับฮันนะ(ชายร่างอ้วน) นั้นไม่ใช่มาจากรูปร่างของอีกฝ่าย แต่เป็น เรื่องความสะอาดของอีกฝ่ายต่างหาก เนื่องจาก ฮันนะ ชายร่างอ้วนคนนี้ จัดเป็น คนที่ซกมกที่สุดเท่าที่น้ำฟ้าเคยเจอมาเลย...หลักฐานที่บงบอกถึงความซกมกสกปรกของเขานั้น ก็มีหลายอย่าง ที่เห็นได้ชัดและได้ง่ายนั้น ก็มี ใบหน้าที่เต็มไปด้วยสิว กลิ่นกายที่แสนสุดเหม็น และที่หนักที่สุด จนเธอไม่อยากจะมีอะไรด้วยก็คือ การที่ควยของเขา สกปรกเต็มไปด้วยขี้เปียกนั้นเอง....


และใช่ ว่า พวกพี่ชาติจะไม่รู้ ถึงความสกปรก ซกมกของ ฮันนะ พวกเขารู้ค่ะ รู้ดีด้วย... แต่ก็ยังขยันชวนตานี่ ให้มาสนุกกระทุ้งหีฟ้าบ่อยๆ ถึงแม้อย่างที่นายหมูพูดเมื่อกี้ ตลอด 3เดือนที่ผ่านมา ฟ้าจะไม่ได้เจอหน้าเค้าเลยก็ตาม และถ้าฟ้าจะบอกเพื่อนๆว่า ในบรรดาคนรู้จักของพี่ชาติ คนที่ได้กระแทกปั๊มหีฟ้าบ่อยที่สุด..ก็คือ นายฮันนะ คนนี้นั้นแหละค่ะ ...

และระหว่างที่น้ำฟ้า จับจ้องมอง ฮันนะ ที่มีรูปร่างแตกต่างจากที่เจอกันครั้งก่อนนั้น นายหมู ผู้ที่เปิดประตูพาฮันนะเข้ามานั้น ก็เอ่ยกล่าวขึ้นมา...

“ไหนๆ...วันนี้ ผัวสุดรักของมึงมา... งั้นก็ให้ มันเย็ดมึง เป็นคนแรกเหมือนทุกทีก็แล้วกันนะ...” นายหมูเอ่ยกล่าวขึ้น ซึ่งนั้นก็ทำให้น้ำฟ้าถึงกับหันหน้าไปมอง แต่ก็ไม่ได้มีสีหน้าตกใจอะไรมากมาย เนื่องจาก นี่มิใช่ครั้งแรก ที่นายหมูเสนออะไรแบบนี้ หากแต่เขามักจะเสนอเช่นนี้ทุกครั้งที่ “ฮันนะ” ได้เข้ามาร่วมสนุกด้วย....

โดยไม่มีใครคัดค้านต่อความคิดนั้น แม้แต่คนเดียว รวมถึงตัวของพี่ชาติเองด้วย ไม่รู้ว่าพวกเขาคิดอะไร หรือ จะเป็นรสนิยมของพวกเขา ที่ชอบใจและสะใจ เวลาได้เห็นคนสวยๆอย่าง เธอ โดนคนสกปรกซกมกๆ จับเย็ดก็ไม่ทราบ...

และยังมีอีกเรื่องที่ฟ้าไม่อยากจะบอกเพื่อนๆ จำตอนที่แล้วที่ ฟ้าบอกได้มัยค่ะว่า ฟ้ายอมให้พี่ชาติเย็ดสดแตกใน ในช่วงอันตรายถึง 14 เดือนติดด้วยกัน..ซึ่งคนที่ลงมือเย็ดฟ้าเป็นคนแรก 6 ใน 14 ครั้งในตอนนั้น ก็คือ “ฮันนะ” คนนี้นั้นแหละค่ะ แถม ใน 6 ครั้งที่โดนฮันนะเย็ดเป็นคนแรกนั้น ก็มี เหตุการณ์ที่ฟ้าเกือบจะท้องโย่ จริงๆ ถึง 3 ครั้งด้วยกัน ( 3 จาก 4 ครั้งที่ฟ้า เกือบจะได้ตั้งท้องจริงๆค่ะ) หรือ ถ้าพูดแบบให้เข้าใจสั้นๆง่ายๆ คือ ฟ้าเกือบจะ ตั้งท้อง มีลูกกับ ฮันนะ ชายซกมกสกปรก อ้วนท้วมรายนี้ 3 ครั้งด้วยกัน ซึ่งถ้าฟ้าท้องขึ้นมาจริงๆ พวกพี่ชาติเองก็คงดีใจ และสะใจกันมากๆแน่ๆ

เนื่องจากท่าทีของพวกพี่ชาตินั้น แสดงออกมาอย่างชัดเจนว่า อยากเห็นคนสวยๆอย่าง ฟ้า โดน คนสกปรกๆ อ้วนเป็นหมู อย่าง ฮันนะ ปั๊มจนติดลูก ท้องโย่...

“......... ..........” น้ำฟ้าจ้องมองนายหมู อย่างพูดอะไรไม่ออก หลังจากได้ยินถ้อยคำดั่งกล่าวของนายหมูนั้น ก่อนที่เธอจะหันไปมองยัง ฮันนะชายร่างท้วมอ้วนที่จับจ้องมองเธออยู่ และทันทีที่น้ำฟ้าหันไปมองยังเค้า ฮันนะ ก็ทำการยิ้มให้เธออย่างทันที โดยรอยยิ้มของเขานั้นก็แสดงถึงความหื่นกระหายอย่างชัดเจน...และนั้นก็ทำให้น้ำฟ้าที่จ้องมองนั้น ก็ถึงกับถอนหายใจอย่างเบาๆ....
.

.
.

ไม่กี่นาทีหลังจากนั้น.....

 “เอาให้เต็มที่เลยนะ ฮันนะ เย็ดอีกระหรี่นี่ให้หมอบ ครางเป็นหมาเลยนะ...” ถ้อยคำเชิงเชียร์ของชายคนหนึ่ง ที่อยู่ในกลุ่มที่มาพร้อมกับนายหมูนั้นก็ดังขึ้น ทันทีที่น้ำฟ้าและฮันนะ ได้ขยับจากจุดที่ยืนเมื่อครู่..ซึ่งทั้งคู่นั้นก็มาหยุดยืนอยู่ ตรงหน้าโซฟา โดยทาง พี่ชาติกับพวกนายหมูนั้น ก็ต่างนั่งที่โต๊ะอาหารที่อยู่ไม่ห่างจากจุดนั้นไม่เท่าไร แถมมีการตั้งวงเหล้า โดยให้การเย็ดของเธอนั้นเป็นเสมือนกับแกล้มกลายๆด้วย...

ถ้อยคำดั่งกล่าว ก็ทำให้ สีหน้าของน้ำฟ้าระเรือเล็กน้อย ทั้งๆที่การเชียร์ดั่งกล่าวนั้นก็มีแทบทุกครั้ง เวลาที่เธอเย็ดกับนายคนนี้ แต่ที่ทำให้เธอรู้สึกเขินๆนั้น ก็อาจจะมาจากการที่ ไม่ได้เย็ดกับตานี่มาตั้ง 3 เดือนก็เป็นได้...เลยทำให้รู้สึกเขินๆหวิวๆและตื่นเต้นนิดๆ....

น้ำฟ้าที่มีสีหน้าระเรือแดงเล็กน้อยนั้น ก็จับจ้องไปทางฮันนะ ชายร่างอ้วนท้วมที่มีความสูงพอๆกับเธอ...ซึ่งทันทีที่เค้าทำการปลดเปลื้องเสื้อผ้าของตัวเองออก ก็ทำให้สีหน้าของน้ำฟ้าเปลี่ยนไปอีกแบบ สาเหตุที่สีหน้าเปลี่ยนไป นั้นเพราะกลิ่นกายที่แสนรุนแรงที่ฟ้าเคยได้เกริ่นไปดั่งข้างต้นนั้นเองค่ะ....

จะว่าไป ฮันนะ ก็เป็นเพียงคนเดียวก็ว่าได้ ฟ้าไม่ค่อยรู้จักอะไรในตัวของเค้าเสียเท่าไร....แตกต่างจากชายคนอื่นที่เป็นคนรู้จักของพี่ชาติและนายหมู ซึ่งเธอยังรู้จักบ้าง รู้ว่าทำงานอะไร เคยเห็น เจอกันบ้างในเวลาปกติ..แถมที่มากับนายหมูนั้นก็ไม่ใช่กลุ่มยามของคอนโดที่นี้ค่ะ เป็นกลุ่มคนรอบๆคอนโดนี่...ที่มากับนายหมูนี่ มีวินมอเตอร์ไซค์ มีเด็กขนน้ำแข็ง บลาๆ

แต่ขณะที่ฮันนะ อย่างที่ฟ้าบอก ไม่รู้อะไรเลย รู้แต่ว่า เป็น ต่างด่าว ชาวเวียดนาม...ส่วนทำอะไรอยู่ที่ไหนนั้น ไม่ทราบเลย ที่พอจะทราบเกี่ยวกับตัวของเขา ก็มีเพียงอายุ รู้สึกว่า เขาจะอายุน้อยกว่า ฟ้า อยู่หลายปี กับ เรื่องน้ำหนัก ซึ่งถ้าดูจากรูปร่างที่เปลี่ยนไปของเขาในเวลานี้ สิ่งที่เธอรู้ (เกี่ยวกับน้ำหนักนั้น) คงได้กลายเป็นข้อมูลเก่าไปแล้ว..

จากเดิมที่หนัก ราวๆ 98-100 ตอนนี้คงมากกว่านั้นพอสมควรแล้วแน่ๆๆ...

กลิ่นกายเหม็นๆ ของฮันนะที่โชยออกมานั้น ก็ทำให้สีหน้าของน้ำฟ้า ถึงกับเปลี่ยนไปเล็กน้อย ซึ่งสีหน้าของเธอกับเขาในเวลานี้ก็คนละอารมณ์อย่างสิ้นเชิง เธอที่กำลังฝืนทนต่อกลิ่นตัว ขณะที่ทาง ฮันนะ นั้น ก็จ้องมอง และยิ้มพร้อมกับเลียปาก ด้วยท่าทีที่หื่นกระหายอย่างสุดๆ...

แค่มองก็รู้สึกได้ถึงระดับความหื่นกระหายที่แผ่ซ่านออกมาแล้ว และ ความหื่น ของ ฮันนะ นั้น ก็อยู่ในระดับไม่ธรรมดาเลยด้วย ถ้าเป็นนิยายสายแฟนตาซีละก็ เขาน่าจะไปอยู่ “เผ่าออร์ค” ได้สบายๆเลยค่ะ... (**ออร์ค เป็นเผ่าสัตว์ประหลาดที่มักโผล่ตามนิยายแฟนตาซี ที่มีรูปร่างหน้าตาคล้ายหมู และมักมีนิสัยดุร้ายและชื่นชอบเรื่อง SEX มากๆ **)

หลังจากที่เค้ายิ้ม และทำการเลียปากของตัวเองนั้น ฮันนะ ก็ก้าวเท้าเดินเข้ามาหาน้ำฟ้าอย่างรวดเร็ว ก่อนจะทำการโอบกอด พร้อมกับก้มลงจูบ ไม่สิ...ต้องเรียกว่าบดขยี้ริมฝีปากของฟ้าซะมากกว่า ซึ่งทุกอย่างเกิดขึ้น รวดเร็ว จนฟ้าไม่ทันจะตั้งตัวรับมือได้ทันเลย...

“อะ...อื้อออออออออออ อือออออออออออออออ!! ”เสียงครางของน้ำฟ้าที่เอ่ยร้องขึ้น ขณะกำลังถูกอีกฝ่ายกอดจูบปากนั้น ท่ามกลางสายตาของพวกพี่ชาติที่นั่งมองนั้นก็ต่างเอ่ยขึ้นเมื่อเห็นภาพดั่งกล่าว...

“เริ่มแล้วๆๆ...” เสียงของชาย 2-3 คน เอ่ยดังขึ้น ซึ่งฟ้าก็ไม่รู้ว่า ใครเป็นคนเอ่ยถ้อยคำดั่งกล่าว เพราะโดน ฮันนะประกบจูบปากอยู่นั้นเอง โดยที่ความดุดัน ที่ชอบรุกแบบพรวดพล่านราวตายอดตายยากนั้น ก็เป็นอะไรที่ยากจะทำใจให้ชินต่อการกระทำนั้นได้ ถึงแม้จะโดนกระทำแบบนั้นมาไม่รู้กี่ครั้งแล้วก็ตาม...

“อืออออออออ อืออออออ อืออออออออ...” น้ำฟ้าที่ร้องครางในลำคอ ขณะกำลังโดน ฮันนะ ชายร่างอ้วนใหญ่โอบกอดจูบปาก ซึ่งในตอนแรกนั้น น้ำฟ้าร้องอย่างตกใจ และไม่ใช่แค่ร้องอย่างตกใจเพียงอย่างเดียว หากแต่ขยับมือไม้อย่างพยายามผลักดัน ขัดขืนอีกด้วย...

ก่อนที่เธอจะค่อยๆลดท่าทีดั่งกล่าวลง ทั้งเสียงครางและ มือไม้นั้น พร้อมกับ ยินยอมต่อการจูบนั้น..

“อื้ออออออออ อืออออออออ อือออออออ..” น้ำฟ้าที่เอ่ยครางในลำคออย่างเสียงดังขึ้น ขณะที่ท่าทีการจูบของเธอและอีกฝ่ายนั้นก็ค่อยๆยกระดับ เป็นการจูบปากอย่างดูดดื่ม ริมฝีปากของเธอและเขาที่ต่างผลัดกันสัมผัสอย่างร้อนแรง....

แต่ไม่กี่อึดใจ หลังจากที่ เธอจูบปากกับเขาอย่างดูดดื่มนั้น ก็ได้ส่งเสียงร้องอย่างตกใจขึ้นมาอีกครั้ง...

“อื้ออออออออออออ!!...” น้ำฟ้าที่ส่งเสียงครางในลำคอ พร้อมกับแสดงสีหน้าทั้งตกใจ และไม่ชอบใจ ให้กับการกระทำของฮันนะ ที่ยังคงดำเนินการจูบปากของเธออย่างดูดดื่มนั้น และสิ่งที่ทำให้ น้ำฟ้าส่งเสียงร้อง และแสดงสีหน้าเช่นนั้นออกมา นั้น ก็เพราะ เธอถูกฮันนะ บังคับ ให้กลืนกินน้ำลายของเขานั้นเอง...

การกระทำนั้น ก็เป็น อีก 1 อย่าง 1 เหตุผล ที่ทำให้ เธอไม่ค่อยอยากจะร่วมรักกับอีกฝ่ายเท่าไร อย่างที่บอกไปตอนต้นคือ ฮันนะ ค่อนข้างจะซกมกสกปรกมากๆ แต่ความสกปรกของเขานั้น ก็หาได้มีเพียงแค่ภายนอกที่เห็นได้ชัดเท่านั้น หากแต่ภายในของเขา ก็มีความสกปรกไม่แพ้กับภายนอกเลย...

ยกตัวอย่างง่ายๆใกล้ๆ ก็อย่าง ภายในช่องปากของเขา...ที่ค่อนข้างเน่าเหม็นมากๆ ซึ่งตอนปกติที่พูดคุยกันนั้น ก็แทบจะไม่รับรู้ถึงเรื่องนี้เลย แต่พอจูบประกบปากกัน จะรู้สึกถึงเรื่องนี้ได้แบบเต็มๆเลย ถ้าจะถามฟ้า ว่า ปากของอีกฝ่าย เหม็นเน่าขนาดไหน เอาเป็นว่าเหมือนมีตัวอะไรตายเน่า อยู่ในปาก นะค่ะ...

ที่นี้เพื่อนๆคงเข้าใจแล้ว ว่าทำไม น้ำฟ้า ถึงได้ร้อง และแสดงสีหน้า ท่าที แบบนั้น ในตอนที่ถูกเขาประกบปาก ก็เพราะความเหม็นเน่าภายในปากของฮันนะนั้นเองค่ะ ซึ่งปากยังเหม็นซะขนาดนี้ คงไม่ต้องให้ ฟ้าสาธยายนะค่ะ ว่า น้ำลายของเขาจะขนาดไหน แต่ถ้าจะให้ฟ้าบอกละก็ มันเป็นอะไรที่ยากจะบรรยายจริงๆค่ะ...
ถ้าจะให้พูดแบบสรุปๆละก็เหมือนน้ำเน่าดีๆนี่แหละค่ะ ไม่แน่ใจว่า น้ำเน่าในคลองแสนแสบมีรสชาติยังไง แต่รสชาติน้ำลายของฮันนะ นั้น มีรสเปรี้ยว ปนขมอย่างบอกไม่ถูก....และด้วยความที่รสชาติมันค่อนข้างแย่แบบสุดๆนั้น จึงเป็นอะไรที่แย่มากๆ ในการที่ถูกเขาบังคับให้ดื่มทานน้ำลายแสนเปรี้ยวขมที่รู้สึกได้ถึงความเน่านั้น  ลงคอ ลงท้องไป...

อย่างที่น้ำฟ้าบอกไปตั้งแต่แรกว่า นี่ คือ 1 ในการกระทำที่ฟ้าไม่ชอบ ไม่สิ ต้องบอกว่า รังเกียจมากด้วยซ้ำ แต่ถึงจะรังเกียจ มากแค่ไหน ฟ้าก็ไม่อาจจะจะหลีกเลี่ยง ขัดขืน หรือ หลบหนีจากการกทำนี้ได้เลย...หนำซ้ำ ทุกครั้งที่ฟ้าถูก ฮันนะ เย็ด ฟ้าก็มักจะถูกเค้า กึ่งบังคับให้ดื่มทานน้ำลายแสนเน่าของเขาแบบนี้เสมอๆ...

ใช่ ถึงจะโดนมาหลายครั้ง แต่ก็ยังไม่สามารถจะชินชา หรือ ทำใจให้รู้สึกดีรู้สึกชอบได้เลย...

“อื้ออออออออ อือออออออออออ อือออออออออออ..”น้ำฟ้าที่ส่งเสียงครางในลำคออย่างต่อเนื่อง พร้อมกับทำการดื่มทานน้ำลายแสนเน่าที่เขาป้อนทานให้อย่างไม่หยุด..ซึ่งน้ำฟ้าก็อยู่ในสภาพดั่งกล่าวอยู่ร่วมๆ 5-6 นาทีได้...ก่อนที่ฮันนะจะถอนปากออกจากริมฝีปากของเธอ ซึ่งตอนที่เขาถอนปากออกนั้น ฮันนะก็ได้บ๊วนของเหลวใส่ปากของน้ำฟ้าอีกชุด เป็นการปิดท้าย....

“น้ำลายของกู อร่อยดีมัยคนสวย...” ฮันนะที่เอ่ยถามขึ้น ด้วยรอยยิ้ม ขณะที่สีหน้าของหญิงสาวก็มีสีหน้าบอกไม่ถูกกับรสชาติของเหลวปิดท้ายเมื่อกี้ ซึ่งมันมิใช่น้ำลายธรรมดา หากแต่เป็นเสมหะเขียวข้นก้อนใหญ่แสนสกปรกต่างหาก ซึ่งการดื่มทานเสมหะของอีกฝ่ายนั้น ก็ทำเอาเธอเปรี้ยวเหม็น ตั้งแต่คอไปถึงท้องเลย...

“อื้ออออออ อะ อร่อยค่ะ อร่อยมากๆเลย...” น้ำฟ้าเอ่ยตอบอย่างจับจ้องอีกฝ่าย พร้อมกับหอบครางไปด้วย ซึ่งทางฮันนะ นั้น ก็มักจะเอ่ยถามเธอเช่นนี้แทบทุกครั้ง หลังทำการจูบปาก ป้อนน้ำลายให้เธอชุดใหญ่ ซึ่งเธอก็สงสัยเหมือนกัน ว่าทำไม ตั้งแต่ครั้งแรกที่อีกฝ่ายถาม คำถามนี้ จนถึงเมื่อกี้ ตัวของเธอ จึงไม่เอ่ยตอบตามความจริงแม้แต่ครั้งเดียว หากแต่ตอบด้วยคำโกหกมาตลอด ทั้งๆที่ รสชาติของมันนั้น เรียกได้ว่า แย่สุดที่บรรยายได้แท้ๆ...

บางทีสาเหตุนั้น มันอาจจะมาจาก การถูกสั่งสอนที่ได้กลายเป็นความเคยชิน ในสมัยที่ตกเป็นทาสกามของพวกมาเฟียนั้นก็เป็นได้...ไม่ว่า การกระทำที่อีกฝ่ายทำจะแย่แค่ไหน ต้องกลั้นใจตอบว่า ถูกใจ ชอบ เท่านั้น...

ขณะที่ฮันนะที่ถึงกับยิ้มแย้มทันทีที่ได้ยินคำตอบของหญิงสาว ก่อนที่เขาจะจับร่างของเธอหันไปทางโซฟา พร้อมกับกดร่างของน้ำฟ้าลงยังที่โซฟานั้นอย่างทันที โดยที่ร่างอันใหญ่โตของเขาก็ขยับเข้าตามคร่อมร่างของเธออย่างมิรีรอ…

“ดะ...เดี๋ยวสิ..” น้ำฟ้าที่เอ่ยร้องขึ้น ทันทีที่ถูกอีกฝ่ายจับกดลงนอนที่โซฟาดั่งกล่าว..แน่นอนว่าถ้อยคำนั้นของเธอ ก็ออกไร้ผล เพราะไม่ทำให้อีกฝ่ายเบรกวามหื่นกระหายในเวลานี้ได้เลย ซ้ำร้าย ทันทีที่เธอเอ่ยจบ เธอก็ต้องสะดุ้งสะท้าน เมื่อมือใหญ่ๆหยาบๆของฮันนะทั้ง 2 ข้างนั้นได้เข้ามาขยำขยี้เต้านมทั้ง 2 ของน้ำฟ้าอย่างทันทีด้วย...

“อะ อือออออ...ดะ เดี๋ยวสิ...” น้ำฟ้าที่เอ่ยซ้ำ ด้วยสีหน้าที่ระเรือแดงพร้อมกับแสดงถึงเจ็บปวดนิดๆ กับการขยำขยี้เต้านมทั้ง 2 อย่างรุนแรงไปมา ด้วยท่าทีที่เหมือน เก็บกด อดอยาก มานานก็ไม่ป่าน...

“บะ...บีบค่อยๆหน่อยสิ? อะ....อ๊าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา!!” น้ำฟ้าที่เอ่ยกล่าวอย่างเชิญ พร้อมกับมีท่าทีที่หมายจะจ้องมองยังอีกฝ่าย แต่ไม่ทันที่เธอจะก้มลงมองอีกฝ่าย...เธอก็ต้องสะดุ้งอย่างสุดตัว เมื่อ ฮันนะ ชายร่างท้วมอ้วนที่กำลังคร่อมร่างของน้ำฟ้านั้นก็ได้ก้มหน้าเข้าทำการขบดูดที่ทรวงอกของเธอ....

“อื้ออออออออ...อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” น้ำฟ้าที่เอ่ยร้องคราง ด้วยใบหน้าที่เริ่มแดงก่ำมากขึ้นด้วยๆ ความสยิวเสียว จากการที่ถูกอีกฝ่ายขบดูดที่หัวนมข้างขวาของเธออย่างรุนแรง...

“อูยยยยย เบาหน่อยสิ แรงแบบนี้หัวนมฟ้าดำหมดพอดี...” น้ำฟ้าที่ร้องครางและเอ่ยบอก ด้วยสีหน้าที่เหยเกอย่างแดงก่ำด้วยความเสียว จากความรุนแรงในการดูดของอีกฝ่ายนั้น ซึ่ง นายฮันนะนั้น ก็เล่นดูดเมม ชนิดที่หมายกะเอาให้หัวนมของเธอหลุดติดปากของเขาก็ว่าได้...

ซึ่งมันก็ทำให้น้ำฟ้าสยิวเสียวไม่น้อย แน่นอนว่าถ้อยคำที่เธอเอ่ยร้องขออีกฝ่ายนั้น ก็ไม่มีความหมาย ไม่มีผลอะไร เหมือนกับว่าอีกฝ่ายไม่ได้สนใจฟังเลยด้วยซ้ำ... เพราะนอกจากจะไม่หยุดแล้ว ก็ยิ่งดูดอย่างรุนแรงมากขึ้นไปอีกด้วย...

“อื้อออออออ อูยยยยยยย...” น้ำฟ้าที่สูดปากร้องครวญ ด้วยสีหน้าที่เหยเกมากขึ้น พร้อมกับชำเลืองมองดู ท่าทีของ ฮันนะที่ยังคงดูดหัวนมข้างขวาของเธออย่างหนักหน่วง ชนิดที่เหมือนจะดูดดื่มน้ำนมจากเต้าของเธอยังไงอย่างงั้น...

“อะ อืมมมมม อืมมมม...” เสียงของฮันนะที่เอ่ยร้องในลำคอ ขณะกำลังดูดหัวนมของน้ำฟ้าดัง จ๊วบๆไม่หยุด ซึ่งเค้าก็หาได้แต่ดูดอย่างเดียว หากแต่ทั้งดูด...และดึง หมายกะให้หัวนมของเธอหลุดออกมาจริงๆ ซึ่งการดูด-ดึงหัวนมนั้น เขาหาได้ทำครั้งเดียวไม่ หากแต่ทำ ตั้งหลายครั้ง

โดยที่การกระทำนั้น นอกจากจะทำให้หัวนมของน้ำฟ้าชุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำลายแล้ว...ก็ยังทำให้หัวนมของเธอนั้น ค่อยๆตั้งชั่นอีกครั้ง และไม่รู้ว่าคิดไม่เองมัย แต่การดูดอย่างรุนแรงนั้นก็เหมือนทำให้สีสันของปทุมถั่นนั้นแจ่มชัดสดสวยมากยิ่งขึ้น..ซึ่งนอกจากเค้าจะทำการดูดหัวนมข้างขวาอย่างเมามันส์แล้ว มือไม้ข้างหนึ่งของเขานั้น ก็ยังคงขยำขยี้เต้านมอีกข้างของน้ำฟ้าอย่างเมามันส์ไม่หยุดเช่นกัน...

ก่อนที่น้ำฟ้าจะสะท้านร้องครางมากขึ้น เมื่อ ฮันนะ ได้หันไปดูดหัวนมอีกข้างของเธอ....

“อูยยยยยยย...” น้ำฟ้าที่เอ่ยร้องอย่างสูดปาก โดยที่ลีลาการดูดหัวนมของอีกฝ่ายนั้น ก็ไม่ได้ต่างจาก ที่ทำกับเต้านมก่อนหน้านี้เลย ยังคงดูดเมมอย่างหนัก ชนิดที่หมายจะให้มีน้ำนม ไม่ก็ หัวนมของเธอหลุดออกไปนั้นเอง...

“อื้ออออออออ อาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา...” น้ำฟ้าที่ส่งเสียงคราง ด้วยความเสียวไม่หยุด ก่อนที่เธอจะสะท้านและเอ่ยร้องขึ้นมาด้วยความเจ็บปวด เมื่ออีกฝ่ายที่ทำการดูดนมของเธอนั้นได้ทำการกัดเต้านมของเธอนั้นเอง...

!!โอยยยยยย....” น้ำฟ้าที่เอ่ยร้องด้วยท่าทีที่สะดุ้งด้วยความเจ็บปวด โดยที่การกัดของนายอ้วน ฮันนะ นั้นก็ไม่เหมือนกับที่พี่ชาติทำแม้แต่น้อย ที่พี่ชาติ หรือคนอื่นทำมันเป็นการขบกัดเบาๆที่ทำให้สยิวๆ...แต่ของนายนี่กัดจริง กัดอย่างฝั่งคมเขี้ยวเลยทีเดียว....

“ฟ้าเคยบอกแล้วนี่ ว่าอย่าทำแบบนี้นะ...” น้ำฟ้าที่เอ่ยโวยใส่แก่อีกฝ่าย หลังจากที่อีกฝ่ายด้กัดจนมีรอยฟันเป็นวงครอบรอบหัวนมของเธอนั้น ถ้อยคำของน้ำฟ้าก็ทำให้อีกฝ่ายนั้นแหงนหน้ามองเล็กน้อย แต่แทนที่เค้าจะเชื่อฟัง เค้ากลับกระทำการกัดอีกครั้ง คราวนี้กัดที่หัวนมข้างขวาที่เค้าได้ทำการดูดก่อนหน้านี้...

“อาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา...” น้ำฟ้าที่เอ่ยครางลั่นด้วยน้ำเสียงที่เจ็บปวดต่อการกระทำนั้น ก่อนที่ฮันนะจะกัดยังพื้นที่ผิวขาวๆของเต้านมข้างนั้น อีก 1 ครั้ง ซึ่งคราวนี้เบา กว่า 2 ครั้งก่อน แต่ถึงงั้นก็ยังแรงที่พอทำให้มีรอยฟันเกิดขึ้นมาและพอหลังเค้าทำการกัดเต้านมของเธอนั้น ฮันนะ ชายร่างท้วมอ้วนนั้นก็ค่อยๆ ซุกไซเข้าเลียตามร่างกายของน้ำฟ้าอย่างเลื่อนลงต่ำขึ้นเรื่อยๆ...

“อื้อออออออออ อูยยยยยยยย...” น้ำฟ้าที่ร้องครวญอย่างสยิวเสียวกับการกระทำนั้นของฮันนะ การลากลิ้นเข้าโลมเลียตามร่างกายชองเธอมันทำให้เธอทั้งจักกะจี้และสยิวเสียวมากๆ...แถมเขามิได้โลมเลียร่างกายของน้ำฟ้าอย่างปกติธรรมดานะค่ะ หากแต่มักจะชอบคายน้ำลายออกมา และโลมเลียให้น้ำลายเหล่านั้นไปเคลือบทั่วตัวของฟ้า...

ใช่ค่ะ ทั่วตัวเลย เพราะเขามิได้เลียแบบนั้นยัง ที่ร่างของฟ้าเท่านั้น หากที่เรียวขา ที่เท้าของฟ้าเค้าก็ทำเช่นนั้นด้วย....ซึ่งฟ้าก็เสียวมากๆตอนที่โดนเค้าเลียและดูดที่นิ้วเท้านะค่ะ แต่นั้นก็เทียบไม่ได้ กับตอนที่เค้าเข้าเลียหีฟ้าค่ะ ซึ่งฟ้าก็ต้องยอมรับว่า ลีลาการใฃ้ลิ้นของฮันนะนั้น จัดอยู่ในขั้นเมพมากค่ะ... ถ้าไม่ติดเรื่องรูปร่าง หน้าตา และความสกปรกละก็ ฟ้าคงยอมเป็นเมียเค้าแบบจริงๆจังๆไปนานแล้วค่ะ...

“อาาาาาาาาาาาาา ฮันนะ อ๊าาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา..”เสียงครวญครางพร้อมกับเอ่ยร้องเรียกชื่อของอีกฝ่ายด้วยความเสียว ทันทีที่โดนอีกฝ่ายนั้น เข้าละเลงลิ้นเลียใส่ที่รูหีอย่างไปมา โดยไม่มีท่าทีรังเกียจใดๆถึงแม้รูหีของเธอจะมีน้ำควยอยู่ในรูก็ตาม

ใช่...ฮันนะไม่เคยรังเกียจเลย ต่อให้ในหีฟ้ามีน้ำควยของผู้ชาย 10ๆคนก็ตาม..

“ฮันนะ อ๊าาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อ๊าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา!!”น้ำฟ้าที่เอ่ยชื่อของชายคนที่ทำการเลียหีของเธออยู่นั้น และไม่กี่อึดใจน้ำฟ้าก็หวีดร้องครางยาวออกมาอย่างถึงจุดหมาย..ใช่ ถึงจุดหมายน้ำหีแตกนองออกมาด้วยฤทธิ์เดชลีลาการเลียของอีกฝ่าย...

อย่างที่บอกว่าการเลียของนายคนนี้มันเสียวได้ใจจริงๆ แต่ถึงกระนั้นก็มีจุดที่ฟ้าออกจะไม่ชอบอยู่เหมือนกัน...นั้นก็คือ พอ หลังจากโดนเลียไปทั่วตัวแบบนี้ทีไร กลิ่นกายที่เคยหอมๆของฟ้านั้น จะหายไปจนหมด เหลือเพียง กลิ่นน้ำลายเน่าๆของเขา คละคลุ้ง ปกคลุมอย่างแทนที่....ซึ่งมัน ก็เป็นอีก 1 อย่างที่ฟ้าไม่ชอบเอามากๆเลยด้วย

“ฮันนะ...” น้ำฟ้าที่เอ่ยปากเรียกชื่อของอีกฝ่าย ด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ ที่บงบอกถึงห้วงอารมณ์อย่างสุขสม ขณะที่อีกฝ่ายนั้นก็ค่อยๆขยับลุกขึ้นและกลับมาคร่อม โน้มหน้าเข้าหาเธอ ก่อนจะประกบปากจูบปากของเธอ...แต่ครั้งนี้เค้าไม่ได้แค่จูบปากน้ำฟ้าเท่านั้น หากแต่ยังเล้าโลมที่ใบหน้าของฟ้าด้วย...ซึ่งมันก็ทำให้ฟ้าสยิวๆแบบแขยงๆแบบแปลกๆไม่น้อย...

และที่หนักกว่านั้น คือ เค้าก็มักชอบให้ฟ้าเลียหน้าของเขาตอบด้วย..เลียยังใบหน้าที่เต็มไปด้วยสิวที่สุกอย่างเยอะแยะนั้น...

หลังจากนั้น ฮันนะ ชายอ้วนท้วมตัวใหญ่นั้น ก็ค่อยๆขยับถอยออกจากร่างเล็กน้อย โดยที่น้ำฟ้าก็เหลือบมองเค้า อย่างไม่ละสายตาด้วยท่าทีที่หอบเหนื่อย...

ฮันนะที่ขยับถอย อย่างลุกขึ้นยืนนั้น ก็มองน้ำฟ้าเล็กน้อย ก่อนที่เค้าจะขยับมือไม้เข้าจับที่ข้อเท้าของเธอ และฉุดดึงให้ร่างอรชรที่นอนอยู่ที่โซฟานั้นรูดไหลตกลงมานั่งที่พื้น และนั้นก็ทำให้น้ำฟ้าร้องด้วยความตกใจนิดๆกับการดึงด้วยเรี่ยวแรงมหาศาลของเขา...

“ว้ายยยยยยยยยยย...” น้ำฟ้าที่เอ่ยร้อง และร่างของเธอก็ไถลลงมานั่งที่พื้น...โดยหลังของเธอ ก็ยังคงพิงกับตัวของโซฟา และไม่ทันที่น้ำฟ้าจะเอ่ยพูดอะไรถึงการกระทำดั่งกล่าว เธอก็ต้องชะงักกับการขยับเข้ามาของอีกฝ่าย...

ฮันนะ ที่ขยับเข้ามาหาเธอพร้อมกับยื่นท่อนควยให้กับเธอ…ซึ่งก็ทำให้น้ำฟ้าชะงักอย่างพูดอะไรไม่ออก  ยิ่งพอได้เห็นลำควยของเขา ถึงแม้มันจะไม่ยาว แต่ก็อวบใหญ่มิใช่น้อย...ใช่ น้ำฟ้าจ้องมองท่อนควยนั้นอย่างพูดอะไรไม่ออก ยิ่งตอนที่อีกฝ่ายได้ทำการรูด เพื่อเผยหัวควยออกมาอย่างเต็มๆนั้น ก็ยิ่งทำให้น้ำฟ้าพูดไม่ออกมากขึ้น....

เมื่อเธอได้เห็นหัวควยของฮันนะ ที่ถูกปกคลุมด้วย ขี้เปียกหนาๆ ชนิดที่ไม่เห็นผิวของหัวควยเลย แถมสีของขี้เปียกนั้น ก็มีทั้งสีขาวและสีเหลือง ที่มีสีเหลืองด้วยนั้น ก็คงเพราะได้อมอุ้มน้ำเยี่ยวไว้แน่ๆ แถมทันที่รูดเผยหัวควยออกมานั้น ก็มีกลิ่นทั้งกลิ่นควยกลิ่นเยี่ยว โชยลอยเข้ามาเตะจมูกของฟ้าด้วย...

กลิ่นดั่งกล่าวก็เล่นทำเอาน้ำฟ้ามีสีหน้าที่ไม่ชอบพอ พอสมควร ก่อนที่เธอจะเอ่ยร้อง....

“มะ มันเยอะไปนะ...ปะ ไปล้าง ใน....” น้ำฟ้าที่จ้องมองควยของ ฮันนะ นั้นก็แหงนหน้า เพื่อมองหน้าของเขาพร้อมเอ่ยกล่าวเชิงบอก ด้วยความรังเกียจในความสกปรกที่อยู่บนควยของอีกฝ่าย...แต่ถ้าว่ากันตามตรง ระดับความสกปรกในเวลานี้นั้น ยังเทียบไม่ได้กับตอนที่เจอกับฮันนะเป็นครั้งแรกเลย

ใช่...ตอนเจอกันครั้งแรกนั้น สกปรกยิ่งกว่านี้อีก เพราะนี่แค่ขี้เปียก 3 เดือน แต่ตอนนั้น เป็นขี้เปียกที่หมักมาร่วม 10 ปี...

แต่ไม่ทันที่น้ำฟ้าจะเอ่ยปากจบประโยคดี เธอก็ต้องชะงัก และตกใจ เมื่ออีกฝ่ายได้ขยับควยสอดใส่เข้ามาในปาก ในจังหวะที่เธอขยับปากพูดนั้นเอง...ฮันนะ ยัดควยเข้าไปในปากของเธอ พร้อมกับขยับมือไม้เข้าจับศีรษะของน้ำฟ้า และจัดทำการขยับควยให้น้ำฟ้าโม๊คควยอย่างแทบทันที...

ทุกอย่างที่ร่ายมานั้น มันเกิดขึ้นอย่างไวมากจน น้ำฟ้าไม่ทัน จะตั้งตัวรับมือ...

“อื้อออออออออ อืออออออออออออ อือออออออออ!!!” เสียงครางในลำคอของน้ำฟ้าที่เอ่ยร้องด้วยความตกใจ ต่อการกระทำที่แสนรวดเร็วของอีกฝ่ายนั้น ซึ่งจะเห็นได้ว่าเธอพยายามที่จะแข็งขืน ฮันนะ ด้วยการพยายามผลักสลัดควยให้หลุดจากปาก แต่ก็ไม่สำเร็จเนื่องจากเรี่ยวแรงของอีกฝ่ายที่มีเยอะกว่าเธอนั้นเอง...

“อื้ออออออออ อืออออออออ อืออออออออออออออออ...” น้ำฟ้าที่เอ่ยครวญในลำคอไม่หยุด ซึ่งทางฮันนะก็ขยับควยสาวกระทุ้งใส่ปากของเธออย่างรุนแรงและเมามันส์ โดยที่น้ำฟ้าก็รู้สึกได้ถึงขี้เปียกที่ค่อยหลุดร่อนเป็นก้อนๆและไหลเข้าลงคอของเธอไป...ซึ่งน้ำฟ้าโดนอีกฝ่ายจับกระทุ้งควยใส่ปากเกือบ ร่วมๆ 5 นาทีได้....

ก่อนที่ฮันนะจะสาวควยออกจากปากของน้ำฟ้าเพื่อให้เธอได้หยุดพักได้หายใจหายคอบ้าง...และเพื่อนๆเชื่อมัยค่ะ ขนาดเค้ากระทุ้งควยใส่ปากของฟ้าอย่างเต็มเหนี่ยวแบบนั้น...แต่ควยของฮันนะก็ยังคงเต็มไปด้วยขี้เปียกอยู่ดี...แต่ก็ดีขึ้นเพียงเล็กน้อยเท่านั้น จากที่เมื่อกี้ขี้เปียกนั้นเกาะหนาจนแทบไม่เห็นแม้กระทั้งรูเยี่ยว ตอนนี้ก็เริ่มเห็นแล้ว แต่ช่วงรอบๆจนถึงรอยหยักยังคงเต็มไปด้วยขี้เปียกหนาๆนั้นอยู่ดี...เรียกได้ว่า มีขี้เปียกหลุดออกไป เพียงแค่นิดเดียวเท่านั้น...

เล่นทำเอาน้ำฟ้า งง เหมือนกัน เพราะฟ้าก็นึกว่า มันจะหลุดไปเยอะกว่านี้แล้วแท้ๆ แต่ทำไมถึงหลุดไปแค่นี้เอง เรื่องนั้นก็ไม่รู้เหมือนกัน.... ทั้งที่ตัวของฟ้านั้นรู้สึกเหมือน ได้กลืนก้อนขี้เปียกที่หลุดออกมาเป็นก้อน เป็นแผ่น ไปหลายครั้งแล้วแท้ๆ.....

“ยังสกปรกอยู่เลยนะ...” ฮันนะที่เอ่ยกล่าวกับน้ำฟ้า แถมไม่ได้เอ่ยกล่าวเฉยๆ หากแต่ขยับควยที่เปียกชุ่มด้วยน้ำลายของน้ำฟ้า (ซึ่งยังคงสกปรก มีขี้เปียกหนาๆเกาะอยู่นั้น) เข้าถูไถ ที่แก้มของฟ้าอย่างเบาๆด้วยค่ะ...เล่นทำเอาน้ำฟ้าชะงักอึ้งเล็กน้อย ก่อนจะชำเลืองมองอย่างไม่มีท่าทีต่อว่าในการกระทำนั้นแต่อย่างใด...

“......ค่ะ...” น้ำฟ้าที่ชำเลืองมองหน้าของฮันนะอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนจะขานรับ ถ้อยคำที่ฮันนะเอ่ยเมื่อกี้นั้น...ซึ่งจังหวะตอนที่น้ำฟ้าทำการเอ่ยตอบนั้น ฮันนะก็ขยับเอาควยที่เต็มไปด้วยขี้เปียกนั้น..เข้าตบตีแก้มของฟ้าอย่างเบาๆไปด้วย...และหลังจากที่น้ำฟ้าเอ่ยขานตอบ เธอก็เข้าทำการจัดการกับท่อนควยของเขาอีกครั้ง....

โดยที่ครั้งนี้ น้ำฟ้าเป็นฝ่ายจัดการเอง มิได้โดนกระทำกึ่งบังคับแบบเมื่อกี้นี้แล้ว...และเธอก็เริ่มจากการตวัดลิ้นเข้าละเลงเลีย อย่างมีเป้าหมายจะจัดการขี้เปียกที่ยึดเกาะอยู่รอบๆหัวหยักของหัวควยนั้น... แต่เพื่อนๆเชื่อมัยค่ะว่า มันไม่ออกง่ายๆ เกาะแน่นมาก ซึ่งก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมเกาะแน่นหนึบแบบนี้ แต่ถ้าฟ้าใช้นิ้วได้ก็เชื่อว่าคงง่ายกว่านี้ค่ะ แต่นี่ใช้แค่ลิ้นอย่างเดียวค่ะ...

“อืออออออ อืออออออ...” น้ำฟ้าที่เอ่ยร้องคราง ขณะทำการใช้ลิ้นเรียวๆนั้น ตรงบริเวณรอยหยักของหัวควยนั้นอย่างไปมา ถึงมันจะยาก แต่ก็มีขี้เปียกหลุดร่อนออกมาค่ะ แต่ก็ไม่มากเท่าไรเลยค่ะ... ส่วนขี้เปียกที่หลุดออกมาอยู่ที่ปลายลิ้นของฟ้านั้น... ฟ้าก็ได้จัดการกลืนลงคอลงท้องไปค่ะ..ถึงรสมันจะแย่ๆพอๆกับน้ำลายเน่าๆของเขา แต่มันก็เหมือนกับการจูบนั้นแหละค่ะ คือ มันไม่ใช่ครั้งแรกที่ฟ้าทำแบบนี้...

“พอแล้ว...กูอยากเย็ดหีมึงแล้ว...” ฮันนะที่อยู่ๆเอ่ยโพล่งขึ้น หลังจากที่ปล่อยให้น้ำฟ้าเลีย ทำความสะอาด ควยของเขาอยู่สักพักหนึ่ง ซึ่งถ้อยคำดั่งกล่าว ก็ทำให้น้ำฟ้าชะงัก..จนเธอต้องแหงนหน้าขึ้นมาเอ่ยร้องตอบทันที...

“เย็ดเหรอ? แต่ควยยังไม่สะอาดเลยนะ...” น้ำฟ้าเอ่ยร้องตอบกลับทันที และก็อย่างที่เธอเอ่ย...ควยของอีกฝ่ายยังคงมี
ขี้เปียกเกาะเกรอะอย่างรอบๆหัวควย ถึงแม้ปริมาณมันจะลดลงเยอะแล้วก็ตาม..แต่ถึงกระนั้นก็ยังไม่ถึงขั้นสะอาดอยู่ดี

“แต่กูจะเย็ดหีมึง!! ได้ยินมัยอีกระหรี่! กูอยากเย็ดหีมึงแล้ว หันหีมึงมาได้แล้ว....” ฮันนะเอ่ยย้ำอย่างแสดงความต้องการ ด้วยทีท่าเหมือนไม่สนต่อเหตุผลของหญิงสาวเลย แน่นอนว่าการเอ่ยย้ำด้วยท่าทีที่เริ่มดุดันนั้น ก็ทำให้น้ำฟ้ามีปฏิกิริยานิดๆเหมือนกัน...ซึ่งเธอก็ลังเลเล็กน้อย ก่อนจะตอบรับอย่างจำยอม..

“ค่ะๆ...ฟ้าจะหันหีให้เดี๋ยวนี้แหละค่ะ..” น้ำฟ้าที่เอ่ยตอบ พร้อมกับค่อยๆขยับร่างอย่างหันหลังให้ (หันหน้าเข้าทางโซฟา)
และค่อยๆยกโก้งตูดให้กับอีกฝ่าย...สาเหตุที่น้ำฟ้ายินยอมอย่างว่าง่ายนั้น เพราะเธอไม่อยากให้ ฮันนะ ชายร่างอ้วนคนนี้โกรธ เพราะถ้าเค้าโกรธขึ้นมาละก็ เธอโดนเค้าเย็ดแบบจัดหนักแน่...

ถ้าถามว่าหนักประมาณไหน? ประหนึ่งเหมือนฟ้าโดนผู้ชายเป็น 20-30 คนรุมโทรมนั้นแหละ ทั้งๆที่คนที่เย็ดเธอมีแค่คนเดียวแท้ๆ ไม่ได้โม้นะค่ะ เรื่องจริง แบบจริงแท้แน่นอนเลย...

“ชะ เชิญค่ะ...ผัวขา เชิญเสียบเย็ดหีเมียเลยค่ะ..” น้ำฟ้าที่หันกลับมาเอ่ยกล่าวด้วยน้ำเสียงหวานๆ พร้อมกับทำการแหวกแหกหีอย่างเชื้อเชิญให้กับอีกฝ่าย..ทันทีที่ หันหลังและยืนโก้งตูดให้กับอีกฝ่าย และนี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรก ที่ฟ้าโดน ฮันนะ เย็ดด้วย ควยที่ยังคงมีขี้เปียกแบบนี้ หากแต่โดนมา หลายครั้งแล้ว...

และในตอนที่ฟ้าโก้งตูดแหกหี เชื้อเชิญเค้านั้น ก็เหมือนว่าฟ้าจะลืมอะไรไปอีกอย่างด้วย...

“อ้าวๆ แป๊บเดียว แอ่นตูดให้เย็ดแล้วเหรอ?...” เสียงของชายกลุ่มที่มากับนายหมู ซึ่งกำลังนั่งดื่มเหล้า และเหมือนจับกลุ่มสนทนาไปด้วยนั้นก็เอ่ยขึ้น เมื่อเห็นท่าทีของน้ำฟ้าที่แสดงออกมาในเวลานี้...ก่อนที่จะมีชายอีกคนที่นั่งอยู่ในกลุ่มนั้นร้องถามขึ้น...

“เย็ดเหรอ? เดี๋ยวสิ...ยังไม่เห็นเจ้าฮันนะมันมาเอาถุงยางเลยไม่ใช่เหรอ? ถุงยางยังกองอยู่นี่เลย...” ชายอีกคนที่เอ่ยท้วงด้วยความสงสัย ซึ่งมันก็จริงดั่งที่ชายคนนั้นว่า ถุงที่มีกล่องถุงยางจำนวนมากนั้นยัง วางอยู่แถวๆที่พวกเขานั่งอยู่เลย.. แต่ไม่ทันทีที่จะมีใครเอ่ยท้วง...และถึงท้วงก็คงไม่ทันเสียแล้ว...เพราะขณะที่กลุ่มของพี่ชาตินั่งเอ่ยถามกันนั้น ฮันนะ ชายอ้วนร่างท้วมใหญ่ก็กระทุ้งควยเย็ดหีของน้ำฟ้าอย่างเต็มรักเสียแล้ว...

“อะ...อ๊าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา..”น้ำฟ้ำส่งเสียงครางลั่นขึ้นแทบทันทีที่ ฮันนะ ได้กระทุ้งกระแทกท่อนเอ็นสอดใส่เข้าไปในรูหีของเธออย่างเต็มรัก และตอนที่โดนควยของเขากระทุ้งเย็ดเข้ามานั้น น้ำฟ้าเองก็เพิ่งนึกเรื่องถุงยางขึ้นมาได้เช่นกัน...

แต่ถึงฟ้าจะไม่ลืมเรื่องถุงยาง เชื่อเถอะว่าอย่าง ฮันนะเค้าไม่ยอมใส่หรอกค่ะ ถุงยาง นะ...เพราะขนาดแตกนอกยังไม่ยอมเลยค่ะ..จับแตกในหีฟ้าตลอดเลย...ขณะที่คนรู้จักของพี่ชาติคนอื่น ยังมีบางครั้งที่แตกข้างนอกบ้าง แต่รายนี้ไม่เคยเลยค่ะ ขยันจับแตกข้างในเพียงอย่างเดียว..

โดยที่เขาคงไม่รู้หรอกว่า การขยันแตกในของเขา ทำเอาฟ้าเกือบจะมีเด็กมา 3 รอบแล้ว...

“อูยยยยย อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา...” น้ำฟ้าที่ค่อยๆเอ่ยปากร้องครางอย่างเป็นจังหวะ ทันทีที่อีกฝ่าย ได้ขยับท่อนเอ็นเข้าซอยใส่หีของเธออย่างไปมาไม่หยุดนั้น การขยับ การกระทุ้งกระแทกของเขา ก็ทำให้ร่างอรชรของน้ำฟ้าสั่นไหวไปมาไม่หยุด...

“อูยยยยยย อ๊าาาาาาาาาาาาา อ๊าาาาาาาาาาาาา อ๊าาาาาาาาาาาาา..”น้ำฟ้าที่เอ่ยปากครางอย่างเสียงดังขึ้นเรื่อยๆ ใบหน้าของเธอที่แดงก่ำอย่างเหยเก บงบอกถึงความเสียวซ่าน จากท่อนเอ็นที่กำลังกระทุ้งกระแทกเข้าใส่ไปมาอย่างไม่หยุด แถมรุนแรงและถี่ยิบขึ้นเรื่อยๆอีกด้วย...

ความเสียวดั่งกล่าวที่ทำให้เธอร้องครางอย่างหนักขึ้น ขณะที่ท่อนเอ็นของฮันนะก็ยังคงขยับซอยเย็ดหีของเธออย่างไม่ปราณีใดๆ ทั้งกระทุ้งทั้งคลึงคว้านภายในรูของเธออย่างสลับไปมา ด้วยความเมามันส์ในกามนั้น...

“อูยยยยยย ชะ ช้าๆหน่อยก็ได้..ฟ้าเสียวจน แทบจะหายใจไม่ทันอยู่แล้วนะ. อ๊าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา ” น้ำฟ้าที่พยายามหันไปหา พร้อมกับบอกกับอีกฝ่าย หลังโดนอีกฝ่ายซอยควยเย็ดหีรั่ว ดัง ปึกกกกๆๆๆ อยู่ครู่ใหญ่ๆนั้น..ซึ่งการที่น้ำฟ้าหันไปเอ่ยบอกนั้นก็ไม่ได้ทำให้อีกฝ่ายลดความรุนแรง ความถี่ในการซอยแต่อย่างใด....

ใช่...สิ่งที่ได้กลับมาหลังจากที่เธอหันไปเอ่ยบอกนั้น คือ ความเสียวซ่านที่เพิ่มอย่างทวีคูณ เมื่อผลลัพธ์ที่ได้นั้นมันต้องกันข้าม! แทนที่จะเบาควยลง เค้ากลับยิ่งเย่อเย็ดหีฟ้ายิ่งกว่าเดิม...

!!! อ๊าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา อ๊าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา อ๊าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา..”น้ำฟ้าที่เอ่ยร้องอย่างเสียงดังขึ้นกว่าเดิม ด้วยท่าทีที่สะดุ้งสะท้าน เมื่อจังหวะความรุนแรงในการเย็ดของอีกฝ่ายนั้น ได้รุนแรงมากขึ้นกว่าเดิม...และแถม ฮันนะ ก็ไม่ได้เย็ดอย่างรุนแรงเท่านั้น หากแต่ยังปรับเปลี่ยนท่วงท่าเย็ดอีกด้วย...

จากที่เธอนอนโก้งตูดรองรับควยของเขานั้น น้ำฟ้าก็ถูกเขาจับแขนและฉุดดึงให้ร่างอรชรของเธอที่ก้มนอนนั้นขยับขึ้น พร้อมกับร่างกายที่จากคุกเข่าโก้งโค้งนั้น ก็ค่อยๆปรับเปลี่ยนเป็นลุกขึ้นยืน...ใช่แล้วค่ะ หรือ ถ้าพูดให้เข้าใจง่ายๆ ฟ้าถูกเขาฉุด ให้ลุกขึ้น และจับเย็ดต่อ ในท่าทีที่ยังคล้ายเหมือนเดิมหากต่างแค่ ฟ้าไม่ได้คุกเข่าอยู่กับพื้นแล้ว...

“อูยยยยยยยยย อ๊าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา อ๊าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา...”น้ำฟ้าที่เอ่ยร้องครางด้วยใบหน้าที่ระเรือและเหยเก ด้วยความเสียวจากการถูกเย็ดในท่าดั่งกล่าว การกระทุ้งกระแทกและ แถมฉุดให้ลุกขึ้นนั้น ก็ทำให้เห็นเต้านมที่กวัดแกว่งไปมาไปด้วย...

“ไม่นะ...ไม่ไหวแล้วนะ....อ๊าาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา..” น้ำฟ้าที่เอ่ยร้องบอกและครวญครางอย่างเสียงดัง เมื่อการซอย การเย็ดนั้นกำลังทำให้ถึงจุดหมาย และไม่กี่อึดใจเสียงหวีดร้องของเธอก็ดังลั่นขึ้น เมื่ออีกฝ่าย หวดท่อนเอ็นเข้าใส่อย่างเต็มรัก!!..

“อ๊าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา..” น้ำฟ้าที่เอ่ยร้องครางลั่น ก่อนที่ร่างของเธอจะฟุบล้มลงนอนที่โซฟา โดยที่ นายฮันนะนั้นก็ขยับตามลงไปนอนทาบทับยังแผ่นหลังของเธอ ด้วยทีท่าที่เหนื่อยล้าไม่แพ้กับเธอเลย...

“แฮ่ก...แฮ่ก....” ฮันนะที่ขยับตามลงมานอนทาบทับยังแผ่นหลังของน้ำฟ้านั้น ก็หอบครางอย่างเสียงดัง ชนิดที่ กลับเสียงหอบครางของหญิงสาวไปจนหมดสิ้น แถมเค้าก็ไม่ได้แค่ขยับลงมานอนทาบทับแผ่นหลังของน้ำฟ้าเท่านั้น หากแต่ขยับมือไม้เข้าโอบล้วงไป บีบคลึงยังเต้านมของน้ำฟ้าไปด้วย...

“อะ...อืออออออออ...”น้ำฟ้าที่เอ่ยร้องครางออกมา ด้วยความสยิว จากมือไม้ของเขาที่ขยับเข้าล้วง เข้าบีบขยำขยี้ เต้านมของเธออย่างเมามันส์...ก่อนที่น้ำฟ้าจะหันไปชำเลืองมองยัง ฮันนะ ที่นอนทาบทับอยู่บนแผ่นหลังของเธอ ซึ่งเธอก็รู้สึกหนักพอสมควร..

ขณะที่ทางฮันนะนั้น ก็เหลือบมองเธอเช่นกัน และพอเขาเห็นว่าหญิงสาวได้ชำเลืองมองมาทางเขา ฮันนะ ก็ได้ขยับใบหน้าเข้าไปหา ด้วยท่าทีที่เหมือนต้องการจูบปากของหญิงสาว..แน่นอนว่าน้ำฟ้านั้นก็ชะงักเล็กน้อยกับการขยับศีรษะเข้ามา ก่อนที่เธอจะแหงนหน้าที่หันไปมองฮันนะ ขึ้นเล็กน้อย ด้วยทีท่าอย่างแสดงความยินดีที่จะจูบปากกับเค้าด้วยเช่นกัน....

“อะ อืออออ อืมมมมม...” น้ำฟ้าที่ครางในลำคอ ขณะหันไปจูบปากกับทางฮันนะที่โอบกอดนอนทาบทับอยู่ที่ด้านหลังของเธอ...ซึ่งนอกจากฮันนะจะจูบปากกับน้ำฟ้าแล้ว เขาก็ยังคงบีบคลึงเต้านมทั้ง 2 ของน้ำฟ้าอย่างไปมาไม่หยุด และน้ำฟ้าก็ดูดปากกับฮันนะในสภาพนี้อยู่ครู่ใหญ่ๆ...

ก่อนที่ฮันนะจะถอนริมฝีปากออก...พร้อมกับขยับถอยออกมา ซึ่งทางน้ำฟ้า ก็เหมือนจะรู้งาน เอที่ค่อยๆขยับร่างของตนเองกลับมานอนหงายอยู่บนโซฟาตัวนี้ และเธอก็มิได้นอนหงายธรรมดา หากแต่ทำการยกแข้งขาของตัวเองอย่างแหกอ้าอีกด้วย เรียกได้ว่า เธอจัดท่าทางของตัวเองอย่างเสร็จสรรพก็ว่าได้...

“อืออออออออ...” น้ำฟ้าที่เอ่ยครางเบาๆ หลังจากทำการจัดท่าทางของตนเองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับจ้องมองไปยังอีกฝ่ายที่ยืนอยู่ตรงหน้าของเธอ ใช่...ยืนอวดท่อนควยที่แข็งโด่นั้น และจุดสุดท้ายที่น้ำฟ้าจ้องมองอีกฝ่ายนั้นก็หนีไม่พ้นยังท่อนควยของเขา อย่างที่บอกว่า ท่อนควยของ ฮันนะนั้นอยู่ในระดับ 5-6 นิ้ว ถึงแม้จะไม่ยาวถึงใจ แต่ด้วยความอวบนั้นก็ทำให้เวลาเย็ดหีเธอก็รู้สึกแน่นคับหีอย่างถึงใจเหมือนกัน...

หะ...หายไปเยอะ เหมือนกันนะ...น้ำฟ้าเอ่ยรำพึงในใจ…เมื่อได้จ้องมองยังที่ควยของอีกฝ่าย ที่เวลานี้แลดูสะอาดมากขึ้น แต่ก็ยังคงมีขี้เปียกหลงเหลืออยู่ แต่ก็เหลือในปริมาณที่เล็กน้อยเท่านั้น...จากเดิมที่ทั้งเยอะ และหนา อย่างน่าแขยงและขนลุก...ซึ่งน้ำฟ้า ก็รู้ว่า ขี้เปียกที่ได้หลุดหายไป จาก ควยของอีกฝ่ายนั้น ได้หายไปอยู่ไหน ถ้าไม่ใช่ ข้างในหีของเธอ...

“อะ อื้ออออออออออออ!!..” น้ำฟ้าที่กำลังครุ่นคิดอยู่นั้น ก็เอ่ยครางขึ้น เมื่อ ฮันนะ ได้ขยับเดินเข้ามาหาเธอพร้อมกับขยับเอาควย ไถถูที่ปากรูหีของน้ำฟ้าอย่างไปมา จริงๆจะเรียกว่าถูไถ ก็คงไม่ถูก ต้องเรียกว่าเขากำลังขยับป้ายขี้เปียกที่หลงเหลือนั้นเข้ายังที่ปากหีของเธอ ถึงจะถูกมากกว่า...

ก่อนที่ไม่กี่อึดใจฮันนะก็ได้ยัดควยเข้าเสียบใส่หีของน้ำฟ้าอีกครั้ง...

“อะ..อ๊าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา..” น้ำฟ้าที่เอ่ยครางลั่นแทันทีที่ ท่อนเอ็นของอีกฝ่ายขยับเสียบใส่หีของเธอ น้ำฟ้าที่ค่อยๆสะท้านและเอ่ยร้องครางอย่างเป็นจังหวะ เมื่ออีกฝ่ายเริ่มขยับกระทุ้งกระแทกเย็ดหีของเธออย่างไปมานั้น....

“อ๊าาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา..” น้ำฟ้าที่เอ่ยครางดังไม่หยุด ด้วยใบหน้าที่เหยเกอย่างค่อยๆแดงก่ำ... ดวงตาของเธอที่จับจ้องมองยังชายร่างอ้วนท้วมที่กำลังขยับโยกเย็ดหีของเธออย่างไปมาไม่หยุดนั้น.....

ก่อนที่น้ำฟ้าจะมีปฏิกิริยาเล็กน้อย เมื่ออีกฝ่าย หรือ ฮันนะ นั้นได้วางมือไม้ทั้ง 2 เข้าทำการตะปบ ขยำขยี้ยัง เต้านม ทั้ง 2 ของเธอ...

“อูยยยยยยยยย...อ๊าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา... ” น้ำฟ้าที่สูดปากร้องครางด้วยสีหน้าที่แดงก่ำและเหยเกมากขึ้น...ด้วยความเสียวจากการถูกเย็ด และเต้านมที่ถูกขยำขยี้และเคล้นคลึงอย่างไปมา โดยที่ลีลาการกระทุ้งกระแทกของฮันนะ นั้น ก็ไม่ได้แตกต่างจากเมื่อครู่ที่จับเธอเย็ดในท่าโก้งโค้งแต่อย่างใด...

ใช่ เขายังคงทั้งกระทุ้งกระแทก อย่างเต็มเหนี่ยว สลับกับการขยับคว้านคลึงวนภายในรูของเธอ อย่างเป็นระยะ...

“ฮันนะ ฮันนะ อ๊าาาาาาาาาาาาา อ๊าาาาาาาาาาาาา อ๊าาาาาาาาาาาาา...” น้ำฟ้าที่เริ่มร้องเรียกชื่อของอีกฝ่าย พร้อมกับส่งเสียงครวญครางด้วยความเสียวซ่านอย่างหนักขึ้น เมื่อทางอีกฝ่ายนั้นได้กระเด้าควยเย็ดใส่หีของเธออย่างรุนแรงและถี่ยิบขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งเขาเย็ดถี่แรงเท่าไร เต้านมทั้ง 2 ของน้ำฟ้าก็จะถูกเขาบีบขยำขยี้อย่างหนักหน่วงตามนั้นไปด้วย...

และไม่กี่อึดใจ หลังจากที่น้ำฟ้า ครวญครางและเอ่ยร้องอย่างเรียกชื่อของเขา ทางฮันนะเองก็เริ่มเอ่ยร้องกลับเช่นกัน แต่การร้องบอกของเขานั้น ไม่ใช่ เป็นการเอ่ยร้องบอกถึงความเสียวอย่างเดียว หากแต่เป็นการร้องบอกให้ ทางหญิงสาวนั้นเตรียมพร้อมรับความสุขอันท่วมทนจากเขา...

“จะเสร็จแล้ว กูจะถึงแล้ววว..”ฮันนะที่เอ่ยร้องบอกแก่หญิงสาว พร้อมกับทำการกระทุ้งรูหีของน้ำฟ้าอย่างหนักหน่วงและรุนแรงอย่างขึ้นไปอีก แต่ละดอกที่เขาขยับกระทุ้งนั้น ก็ทำให้น้ำฟ้าที่รองรับการเย็ดนั้นก็รู้สึกถึงพ่วงไข่ของเขาที่ได้กวัดแกว่งเข้ามากระทบยังเนื้อหนังของเธอด้วย... และไม่กี่ นาที หรืออาจจะเป็น วินาทีก็ได้ ทันทีที่ ฮันนะ เอ่ยถ้อยคำดั่งกล่าวนั้นจบลง.. เค้าก็ทำการกู่ร้องคำรามแทบจะทันที...

“โอววววววววววววว...” ฮันนะ ที่เอ่ยร้อง พร้อมกับกดท่อนเอ็นใส่รูหีของหญิงสาวเป็นครั้งสุดท้ายอย่างเต็มเหนี่ยวแบบมิดด้าม.. ท่ามกลางเสียงหวีดร้องครางยาวของน้ำฟ้าที่เอ่ยร้องอย่างไล่ตามมาติดๆ....

“อ๊าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา..” น้ำฟ้าที่หวีดร้องครางยาว ด้วยความเสียวสุข อย่างซาบซ่านจากน้ำควยร้อนๆที่อีกฝ่ายปลดปล่อยเข้ามาในรูหีของเธอ ซึ่งปริมาณน้ำควยที่อีกฝ่ายหลั่งออกมานั้น มันช่างเยอะมากๆ....

อูยยยยยย ยังไม่หมดอีกเหรอ?..น้ำฟ้าที่เอ่ยในใจ ด้วยสีหน้าที่บงบอกถึงความเสียวสุขจากน้ำควยที่ยังคงหลั่งไหลเข้ามาอย่างเรื่อยๆเหมือนแทบจะไม่มีวันหมดสิ้น....ก่อนที่น้ำฟ้าจะชำเลืองมองยังหน้าอกหน้าใจของตัวเองที่ยังคงมีมือไม้ของอีกฝ่าย ทำการบีบขยำขยี้อยู่...ซึ่งในจังหวะสุดท้ายเมื่อกี้ นอกจากเขา(ฮันนะ) จะหวดท่อนเอ็นใส่อย่างเต็มแรงแล้วนั้น เขาก็ยังทำการบีบขยำเต้านมทั้ง 2 ของน้ำฟ้าอย่างสุดๆอีกด้วย...บีบขยำแบบชนิดที่กะเอาให้นมเธอแตก ไม่ก็แหลกเหลวเลย

ใช่...น้ำฟ้าที่จ้องมองดูเต้านมของตัวเองที่โดนบีบขยำขยี้อย่างสุดๆนั้น..ซึ่งเต้านมของเธอก็ยังคงถูกบีบขยำขยี้อยู่อีกสักแป๊บ ก่อนที่อีกฝ่ายจะคลาย ปล่อยมือ ออกจากหน้าอกหน้าใจทั้ง 2 ของน้ำฟ้า หลังจากที่ฮันนะทำการปล่อยมือออกจากเต้านมของน้ำฟ้านั้น เต้านมของเธอ ก็มีสภาพเสียทรงหย่อนย้อยไปด้านข้างนิดๆ...

ก่อนที่มือไม้ของฮันนะจะขยับเข้ามาชายคางของน้ำฟ้า ซึ่งทำให้น้ำฟ้าที่ก้มมองหน้าอกของตนเองนั้น ก็ได้ขยับแหงนมองหน้าของอีกฝ่าย เธอและเขาที่ต่างจับจ้องมองกันและกัน และก็เป็นฮันนะที่ค่อยๆขยับใบหน้าอย่างเข้ามาหา...

“จะ จูบสินะ..” น้ำฟ้าที่เอ่ยเบาๆ ทันทีที่เห็นอีกฝ่ายขยับใบหน้าเข้ามาหานั้น ซึ่งเธอเอ่ยพร้อมกับขยับมือไม้ของตัวเอง เข้าคล้องคอของ ฮันนะ และเป็นฝ่ายดึงโน้มเขา ให้เข้ามาประกบปากของเธอให้เร็วขึ้นกว่าเดิม....

“อะ อื้อออออออ...อือออออออออ...” น้ำฟ้าเอ่ยครางในลำคอขึ้น ขณะทำการจูบปากแลกลิ้น กับฮันนะ อย่างไปมาไม่หยุด

“อื้อออออออออ!!..” เสียงครางของน้ำฟ้าที่เอ่ยดังขึ้นกว่าเดิมเล็กน้อย ทันทีที่ลิ้นของเธอนั้นถูกอีกฝ่ายทำการดูดดึงเล็กๆ ก่อนที่เขาจะให้เธอทำเดียวกัน กับลิ้นของเขา ซึ่งน้ำฟ้าก็ทำแต่โดยดี ก่อนที่เธอจะมีปฎิกิริยาอีกรอบก็ตอนที่โดนอีกฝ่ายป้อนน้ำลายเน่าๆให้ดื่มทานนั้นแหละ...

“อื้อออออออออออ!! อือออออออออ...” น้ำฟ้าที่เอ่ยครางอย่างเสียงดังกว่าเดิม ทันทีที่ ถูกฮันนะป้อนน้ำลายให้ดื่มทาน แต่คราวนี้เธอ ไม่ได้แสดงปฎิกริยา เหมือนดั่งเมื่อกี้นี้.. แถมท่าทางของน้ำฟ้าในเวลานี้ ก็ดูเต็มใจที่จะดื่มทานน้ำลายเน่าๆนั้นของฮันนะอีกด้วย...

ใช่...นอกจากจะดูเต็มใจแล้ว ก็ยังแสดงท่าทีต้องการมันอีกด้วย...

“อื้ออออออ...อีกสิค่ะ ป้อนน้ำลายให้ฟ้ากินอีกสิค่ะ...”น้ำฟ้าที่เอ่ยกล่าวเชิงบอกขึ้น ในตอนที่อีกฝ่ายถอนปากอย่างพักยกจากการจูบดูดดื่มนั้น แน่นอนว่าถ้อยคำและท่าทีสีหน้าของเธอในตอนที่เอ่ยถ้อยคำนี้นั้น ก็ทำให้ฮันนะ ยิ้มอย่างถูกใจ ก่อนที่เขาจะขยับเข้าประกบปากและป้อนน้ำลายเน่าๆให้เธอทาน แบบจัดหนัก ชุดใหญ่ เลยก็ว่าได้....

“อาาาาาาาาาาาาาาาาาา...” น้ำฟ้าเอ่ยครางเบาๆ พร้อมกับมีท่าทีหอบครางอย่างเหนื่อยล้าจากทั้งการเย็ดและการดูดปาก ร่วมหลายนาทีกับฮันนะเมื่อกี้ ขณะที่ทางฮันนะนั้นก็จับจ้องมองเธออย่างยิ้มแย้มด้วยท่าทีที่พึ่งพอใจ ก่อนที่เขาจะ
เริ่มทำการบางอย่างที่ทำให้น้ำฟ้าที่หอบครางนั้นต้องร้องด้วยความตกใจ...

“วะ ว้ายยยยยยยยย...” น้ำฟ้าที่เอ่ยร้องอย่างเสียงหลงด้วยความตกใจ เมื่อเธอถูกฮันนะฉุดดึง ให้ร่างของเธอที่นอนหงายบนโซฟานั้น ให้ไหลลื่นลงมาจากโซฟาดั่งกล่าว ซึ่งน้ำฟ้าที่ถูกฉุดนั้น ก็ไหลลงมานั่ง โดยมีร่างของฮันนะอยู่นอนอยู่ใต้ร่างของเธอ หรือ พูดง่ายๆว่า เธอไหลลงมานั่งทับอยู่บนตัวของฮันนะนั้นเอง...

“บอกดีๆก็ได้...เดี๋ยวฟ้าจัดให้ ไม่เล่นตัวหรอก..” น้ำฟ้าเอ่ย อย่างตีหน้ายุ่งเล็กน้อย หลังจากที่ถูกฉุดจนมาอยู่บนตัวของนายหมูตอน อย่างฮันนะ นั้น...ซึ่งฮันนะ นั้นก็ ยิ้มกว้างต่อถ้อยคำนั้น ก่อนจะเอ่ยเชิงสั่งอย่างกำชับ...

“ขอมันส์ๆนะ เมียจ้า...”ฮันนะ ที่เอ่ยเชิงขอ ซึ่งก็ทำให้น้ำฟ้านิ่งไปเล็กน้อย เมื่อได้ยินสรรพนามที่อีกฝ่ายใช้เรียกเธอนั้น ซึ่งฮันนะ ก็ไม่ค่อยจะเรียกเธอแบบนั้นอย่างพร่ำเผื่อซะเท่าไร...แต่พอเขาเอ่ย เธอก็ดันเล่นด้วย จึงทำให้พวกของนายหมูยกเธอให้เป็นเมียฮันนะไปซะนี่...

ถึงแม้เธอจะถูกฮันนะเรียกมาหลายครั้ง แต่ก็อดรู้สึกจักกะจี้ หรือ รู้สึกแปลกๆไม่ได้..

“ค่ะๆ เดี๋ยวเมียคนนี้ จัดให้ค่ะ ผัวขา...” น้ำฟ้าที่เอ่ยตอบ ด้วยน้ำเสียงที่แสดงถึงความเหนื่อยล้า ใช่..เธอยังไม่หายเหนื่อย แต่ดูเหมือนอีกฝ่ายจะ มิได้เหนื่อยแบบเธอ...หลักฐานของเรื่องนี้ก็ดูได้จาก ท่อนควยที่แช่คาอยู่ในรูหีของเธอที่ยังคงแข็งโด่อยู่เลย ทั้งที่ปล่อยน้ำออกไปรอบหนึ่งเมื่อกี้แล้วแท้ๆ....ใช่ มันยังคงแข็งโด่อยู่ตลอด ถึงแม้จะหลั่งน้ำควยออกไปแล้วก็ตาม..

“อื้อออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา...” น้ำฟ้าที่เอ่ยร้องครวญครางดังขึ้น ทันทีที่เธอค่อยๆโยกเอวขยับหีเย็ดใส่ควยของ นายอ้วน ฮันนะ นั้นอย่างไปมา...ท่ามกลาง สีหน้าและท่าทีของฮันนะที่แสดงถึงความพึ่งพอใจในการกระทำดั่งกล่าวของ น้ำฟ้า...

“อ๊าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา..เสียวจังเลยค่ะ ผัวขา ควยของผัวเสียวมากๆเลยค่ะ..” น้ำฟ้าที่เอ่ยกล่าวบอกอย่างเสียงดัง ด้วยใบหน้าที่เหยเกอย่างแดงก่ำ ร่างอรชรที่ทำการขยับโยกเอวเย็ดควยของอีกฝ่ายอย่างไม่หยุดด้วยท่วงท่าที่เป็นงานอย่างเชี่ยวชาญมากๆ...

“อืมมมมม กูเอง ก็เสียวเหมือนกัน...แต่ว่า มันยังไม่ดีพอ..” ฮันนะ ที่เอ่ยตอบขึ้น หลังปล่อยให้ น้ำฟ้าทำการบรรเลงเย็ดควยมันอยู่ครู่หนึ่งนั้น ซึ่งมันก็ขยับมือไม้เข้าจับประคองยังสะโพกของน้ำฟ้าทันทีที่เอ่ยถ้อยคำนั้นจบ และไม่ได้แค่จับประคองเฉยๆ หากแต่ทำการควบคุมจังหวะการเย็ดเองด้วย...เล่นทำเอาน้ำฟ้าที่บรรเลงความเสียวอยู่นั้นก็ถึงกับสะท้าน ร้องครางดัง เมื่อการคุมเกมกำลังถูกเปลี่ยนมือ...

“อ๊าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา!!..” น้ำฟ้าที่เอ่ยครางยาวอย่างสะท้าน ก่อนที่ร่างอรชรของเธอจะสั่นครอนไปมาตาม จังหวะการควบคุมที่ ฮันนะเป็นผู้กำหนด...

“อูยยยยยย ผัวขา ไหนบอกว่า จะให้เมียคนนี้ เป็นคนเย็ดไงค่ะ..” น้ำฟ้าที่เอ่ยร้องถามด้วยสีหน้าที่แสดงถึงความเสียว โดยที่ร่างอรชรของเธอ ก็สั่นครอน โยกอย่างไปมาไม่หยุด ถ้อยคำที่ร้องถามของเธอนั้น ก็ทำให้ ฮันนะ แสยะยิ้ม พร้อมกับค่อยๆขยับร่างอย่างลุกขึ้นมานั่ง...ก่อนจะทำการตอบคำถามของน้ำฟ้า...

“ ใช่..กูบอกแบบนั้น....แต่กูเปลี่ยนใจแล้ว...” ฮันนะตอบ...และทันทีที่เอ่ยตอบเสร็จ ฮันนะก็ขยับใบหน้าเข้าซุกไซอย่างเชยชมเต้านมของน้ำฟ้าอย่างทันที...ซึ่งนั้นก็ทำให้น้ำฟ้านั้นถึงกับแหงนหน้าร้องครางอย่างสะท้าน ยิ่งตอนที่อีกฝ่ายนั้นเข้าขบดูดที่ปทุมถั่นของเธอด้วยแล้ว...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา... ” น้ำฟ้าที่แหงนหน้าเอ่ยร้องครางอย่างเสียงดังด้วยความเสียว จากการถูกเย็ดพร้อมกับถูกดูดทรวงอกไปด้วยนั้น... ซึ่งทาง ฮันนะนั้น ก็ยังคงฟัดเต้านมของเธอ อย่างไม่เกรงอกเกรงใจเช่นเคย..

“อูยยยย เบาๆหน่อยค่ะ ผัวขา ดูดแบบนี้ หัวนมเมียดำหมดแน่ๆค่ะ...” น้ำฟ้าที่เอ่ยครวญ แต่นั้นก็ไม่ทำให้ฮันนะหยุดการกระทำดั่งกล่าวแต่อย่างใด หนำซ้ำ ยังขยับมือไม้ข้างหนึ่ง ที่เคยวางจับประคองคุมเกมที่สะโพกนั้น ให้เลื่อนมาบีบขยำขยี้เต้านมของน้ำฟ้าแทน ใช่...ทั้งขยำขยี้และขบดูดไปพร้อมกันด้วย...

“อืมมมม...” ฮันนะที่เอ่ยร้องในลำคอ ขณะทำการดูดหัวนมของน้ำฟ้าจนมีเสียงดัง จ๊วบๆอย่างไม่หยุด โดยที่เค้าก็ยังคงใช้มือไม้ข้างหนึ่งในการขยำขยี้ทรวงอกแสนสวยของน้ำฟ้านั้นไปด้วย...และเมื่อเค้าดูดทรวงอกจนหนำใจแล้วนั้น ฮันนะก็ได้ขยับแหงนเงยหน้าขึ้น เพื่อหมายเข้าไปจูบดูดปากของน้ำฟ้า...แน่นอนว่า น้ำฟ้าก็ยินยอมจูบดูดปากกับเขาแต่โดยดีเช่นเคย

“อืออออออ อืออออออ อือออออออออ...”น้ำฟ้าที่เอ่ยครางในลำคอ ขณะทำการกอดรัดและดูดปากกับอีกฝ่ายอย่างไปมา โดยที่ตอนนี้ก็ดูไม่ออกแล้วว่า ใครกำลังร่ายบรรเลงคาวสวาทนี้อยู่กันแน่...น้ำฟ้า หรือ ฮันนะ กันนะ?..

“เดี๋ยวขย่มจนกว่าน้ำควยกูจะออก เข้าใจมัย..” ฮันนะที่ผละปากออกจากริมฝีปากของเธอนั้นก็เอ่ยกล่าวเชิงสั่งขึ้น แน่นอนว่าทางสาวสวยอย่างน้ำฟ้าที่เป็นคู่เย็ดนั้น ก็ยิ้มหวานและตอบรับทันที...

“อื้อออออ ค่ะ เข้าใจแล้วค่ะ..” น้ำฟ้าตอบรับอย่างว่าง่าย ก่อนจะแลบลิ้นและแสดงท่าทีอย่างต้องการถูกอีกฝ่ายดูดปากอีกรอบ แน่นอนว่า ฮันนะ ก็ไม่ปฎิเสธความต้องการนั้น เขาที่ขยับเข้าไปทำการดูดลิ้นของหญิงสาว ก่อนจะบดขยี้ริมฝีปากของน้ำฟ้าอย่างดูดดื่มและรุนแรงอีกครั้ง...

และหลังจากที่ทำการจูบดูดปากของเธอเสร็จ ฮันนะก็กลับลงนอนและปล่อยให้ น้ำฟ้าได้ทำการขย่มท่อนควยของเขาอย่างเต็มเหนี่ยว ตามที่ เขาได้สั่งเอาไว้...

“อ๊าาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา..”น้ำฟ้าที่เอ่ยร้องครางอย่างระงม โดยที่เธอก็ขยับโยกหีใส่ควยของอีกฝ่ายอย่างถี่ยิบอย่างไร้ความยางอายแต่อย่างใด ซึ่งเธอก็เข้าขย่มควยของฮันนะ ในการขยับนั่งย่องๆ...ใช่ น้ำฟ้าที่เย็ดควยของอีกฝ่ายในท่านั่งย่องๆอยู่ครู่ใหญ่ ก่อนที่เธอจะขยับกลับมาขย่มควยของอีกฝ่ายในท่วงท่ามาตรฐานของ WOT นั้นอีกครั้ง...

“อูยยยยยย ไม่ไหวแล้วค่ะ..ฟ้าจะถึงแล้วค่ะ จะถึงแล้ว...” น้ำฟ้าที่เอ่ยกล่าวขึ้น หลังจากที่เธอกลับมาขย่มในท่วงท่าธรรมดาได้สักพักนั้น....ซึ่งพอน้ำฟ้ากลับมาขย่มในท่วงท่าธรรมดานั้น ทางฮันนะนอนอยู่นั้น ก็ได้ขยับมือไม้ทั้ง 2 เข้าทำการนวดคลึงเต้านมทั้ง 2 ข้างของน้ำฟ้าอีกครั้ง...

“อืมมม กูเองก็กำลังจะถึงเหมือนกัน...” ฮันนะที่เอ่ยร้องบอก ด้วยน้ำเสียงที่แสดงถึงความเสียว พร้อมกับทำการบีบขยำขยี้เต้านม ของน้ำฟ้าอย่างหนักขึ้น ใช่...บีบขยำขยี้หนักๆ เหมือนช่วงตอนที่ใกล้เสร็จสมใน น้ำก่อนหน้านี้เลย.....แต่ครั้งนี้ ออกจะแตกต่างจากเดิมนิดหน่อย เพราะในจังหวะที่ ทั้งน้ำฟ้า และ ฮันนะ กำลังจะถึงจุดหมายนั้น ฮันนะ ก็ได้คลายมือที่ทำการบีบเค้นคลึงเต้านมทั้ง 2 ของน้ำฟ้าออก...ก่อนจะขยับเข้าทำการหยิกหัวนมของน้ำฟ้าแทนการขยำขยี้อย่างรุนแรงนั้น ซึ่งนั้นก็มันก็ทำให้น้ำฟ้าสยิวเสียวไปอีกแบบ.....

“อ๊าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา..” น้ำฟ้าที่เอ่ยปากร้องครางลั่น ด้วยความเสียว และความเจ็บปวดจากการกระทำนั้น ก่อนที่เธอจะหวีดร้องครางต่อเนื่องอีกรอบ เมื่อถูกอีกฝ่ายอัดราดน้ำควยเข้าไป ภายในรูหีของเธอ เล่นทำเอาน้ำฟ้าทั้งเสียว และเสร็จสมอย่างสุดๆ...

“อาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา..” น้ำฟ้าที่ยังเอ่ยร้องคราง ด้วยสีหน้าและท่าทีที่บงบอกถึงความเสียบวสุขอย่างสุดๆ ร่างอรชรที่ชุ่มโชกด้วยเหงื่อนั้นก็ยังคงสั่นเทา และกระตุกด้วยความสุขสมอย่างล้นเหลือ...จนแทบจะเรียกได้ว่า ในเวลานี้ ความเสียวซ่าน และความสุข นั้นได้แทรกซึมเข้าไปในทุกอณู ของเธอก็ว่าได้..

“อือออออ อูยยยยยยย..” น้ำฟ้าที่ส่งเสียงครวญคราง พร้อมกับร่างอรชรที่โยกโคลง อย่างมีท่าทีที่เหมือนจะล้มฟุบลงบนร่างของอีกฝ่าย ซึ่งจังหวะที่น้ำฟ้าล้มตัวลงนั้น อีกฝ่ายก็ได้ขยับยันตัวลุกขึ้นนั่งพอดี..จึงทำให้น้ำฟ้าไม่ได้ล้มนอนทับบนร่างของอีกฝ่าย..แต่เหมือนแค่เข้าเอนนอนพิง นอนซบยังร่างของอีกฝ่ายเท่านั้น....

“แค่ 2 น้ำก็เกือบหมดแรงแล้วเหรอ? ทางนี้ยังไม่หมดแรงเลยนะ..” ฮันนะที่ได้ลุกขึ้นนั่งนั้น ก็ทำการขยับมือไม้เข้าสวมกอดร่างของน้ำฟ้าที่ฟุบร่างเข้ามาหาตนนั้น พร้อมกับทำการเอ่ยกล่าวเชิงถามที่ข้างหูของน้ำฟ้า ถึงแม้น้ำเสียงของเขาจะแลดูมีความเหนื่อยล้านิดๆบ้าง...แต่แน่นอนว่า ถ้อยคำดั่งกล่าว ก็ทำให้น้ำฟ้าที่เหนื่อยล้านั้น มีปฏิกิริยานิดๆ และเธอก็เชื่ออย่างสุดใจ ในถ้อยคำของอีกฝ่ายที่บอกว่า ยังไม่หมดแรงเลย

แล้วทำไมน้ำฟ้าถึงเชื่อนะเหรอ? ก็เธอยังคงรู้สึกได้ ถึง ท่อนเอ็นของอีกฝ่ายที่ยังคง แช่คารูหีของเธอนั้น ว่ามันยังคงแข็งโด่อยู่อย่างไม่เปลี่ยน ทั้งๆที่ทำการหลั่งน้ำควยไป 2 น้ำแล้วแท้ๆ ใช่ หลั่งน้ำควยไป 2 น้ำพร้อมกับรีดน้ำหีของเธอจนแตกเล็ตไม่รู้กี่รอบนั้น..

“ขอเล่นอีก 1 น้ำหนึ่งนะ คนสวย...” ฮันนะที่เอ่ยกล่าวต่ออย่างกระซิบที่ข้างหูของน้ำฟ้า พร้อมกับทำการขบกัดเล็กๆที่ทำให้เธอต้องสยิวเสียว จนต้องร้องครางอย่างเบาๆ....

“อือออออออ....” น้ำฟ้าเอ่ยคราง...ด้วยท่าทีที่สยิวเสียว ก่อนที่เขาจะทำการบางอย่างจนทำให้น้ำฟ้าที่สยิวเสียวจากการซอกไซ ขบกัดที่ติ่งหูอยู่นั้น ก็ต้องเอ่ยร้องเสียงหลงด้วยความตกใจ...

“วะ ว้ายยยยยยยย....” น้ำฟ้าที่เอ่ยอย่างเสียงดังขึ้น พร้อมกับผวาเข้าสวมกอแดร่างของอีกฝ่าย...เพราะขณะที่เธอกำลังสยิวเสียวจากการกระทำดั่งกล่าวของอีกฝ่าย อยู่ๆ ฮันนะ ก็ขยับกายลุกขึ้น  พร้อมกับทำการอุ้มร่างของน้ำฟ้าลอยตามร่างของเขาที่ได้ขยับลุกขึ้นนั้น และการที่น้ำฟ้าที่ถูกจับอุ้มในท่าอุ้มแตง จากที่กำลังนั่งอยู่นั้น ก็เป็นเครื่องยืนยันว่า ฮันนะ นั้นมิได้เป็น หมูตอนที่ไม่มีพละกำลังแต่อย่างใด..

“เอาละนะ..” ฮันนะที่เอ่ยกล่าวสั้นๆ ด้วยน้ำเสียงที่ดูหื่นๆ หลังจากที่เค้าได้ทำการจับอุ้มร่างของหญิงสาวให้อยู่ในสภาพอุ้มแตงเช่นนี้ ซึ่งน้ำฟ้าก็เหมือนจะเข้าใจในความหมายของถ้อยคำนั้น ซึ่งทำให้เธอเอ่ยร้องห้ามออกมา...

“ดะ เดี๋ยวสิ อย่าเพิ่ง...อะ!!! อ๊าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา..” น้ำฟ้าที่เอ่ยร้องบอก ก่อนที่เธอจะสะท้านและร้องครางอย่างเสียงดัง เมื่ออีกฝ่ายได้ทำการขยับท่อนเอ็นอันแข็งโด่ที่ยังแช่คาอยู่ในรูหีของเธอนั้น...

“อ๊าาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา..” น้ำฟ้าที่ค่อยๆเอ่ยร้องครางอย่างระงมด้วยความเสียว ทันทีที่อีกฝ่ายได้ขยับท่อนเอ็นทำการโยกเย็ดหีของเธอในท่าอุ้มแตงนี้...

“อ๊าาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา...” เสียงครวญครางของน้ำฟ้าที่ค่อยๆดังขึ้นเรื่อยๆอย่างเป็นจังหวะ ใบหน้าของเธอที่เหยเกอย่างแดงก่ำนั้น ก็ได้จับจ้องมองยังที่ใบหน้าของฮันนะ และทางฮันนะเองก็จับจ้องมองยังสีหน้าอันเสียวร่านของน้ำฟ้าเช่นกัน...

“อ๊าาาาาาาาาาาาา ฟะ ฟ้าเสียวค่ะ ผัวขา ฟ้าเสียว...” น้ำฟ้าที่เอ่ยร้องครางนั้น ก็ค่อยๆเอ่ยบอกถึงสิ่งที่ตนเองรู้สึกในเวลานี้ ซึ่งถ้อยคำของเธอก็ทำให้อีกฝ่ายที่เป็นผู้บรรเลงความเสียวแก่เธอนั้น ก็ต้องยิ้มกว้าง ก่อนที่ฮันนะจะยิ้มกว้างมากขึ้น เพราะหลังจากที่น้ำฟ้าเอ่ยถ้อยคำดั่งกล่าวจบไปได้ครู่หนึ่ง เธอที่ร้องครางด้วยความเสียวนั้น ก็ค่อยๆแลบลิ้นยื่นออกมา...ด้วยท่าทีที่ดูเหมือนจะเชื้อเชิญ/ต้องการให้อีกฝ่าย ทำการ จูบ ดูดปากของเธอที...

ฮันนะที่ฉีกยิ้มในท่าทีนั้นของหญิงสาว ก่อนจะขยับใบหน้า เข้าทำการตอบสนองต่อความต้องการดั่งกล่าวของน้ำฟ้านั้น...และนั้นจึงทำให้เสียงร้องครางดังของน้ำฟ้าถูกกลืนหายไป เหลือเพียงเสียงครางในลำคอที่เอ่ยร้องอย่างต่อเนื่องแทน...

“อืออออออออ อืออออออออ อือออออออออ....” น้ำฟ้าที่เอ่ยร้องครางในลำคอ ด้วยความเสียวจากรูหีที่กำลังถูกสอย อย่างไม่หยุด รวมถึงริมฝีปากที่กำลังขยับแลกลิ้นอย่างดูดดื่ม ในสภาพ ท่าอุ้มแตงนี่...

“อื้อออออ อืออออออ อืออออออออ!!...”น้ำฟ้าที่เอ่ยครางในลำคอ อย่างไม่หยุด ขณะทำการจูบดูดปากกับฮันนะ ด้วยความร้อนแรง จนเยิ้มหยาด ก่อนที่เสียงครางในลำคอนั้น จะดังขึ้นกว่าเดิมเล็กน้อย ด้วยความตกใจ เมื่อท่อนเอ็นที่ทำการซอยใส่รูหีของเธอนั้น ได้ทำการกระทุ้งกระแทกใส่ด้วยความหนักหน่วงมากขึ้น...

แต่นั้นก็ไม่ได้ทำให้น้ำฟ้าหยุดการดูดปากแลกลิ้นกับอีกฝ่ายแต่อย่างใด ถึงแม้อีกฝ่ายนั้นจะขยับควยซอยใส่ด้วยความหนักหน่วงกว่าเดิมก็ตาม...และการเย็ดของน้ำฟ้ากับฮันนะ ก็ยังคงดำเนินต่อไป อีกครู่ใหญ่ ก่อนที่ทุกอย่างจะจบ และเสร็จสิ้น..

“อืออออ อือออออ...” เสียงหอบครางของน้ำฟ้าที่เอ่ยอย่างแผ่วเบา...ด้วยท่าทีที่หมดเรี่ยวหมดแรง ในสภาพที่นั่งพิงอยู่บนโซฟาอย่างแข้งขาถ่างอ้า โดยที่ร่างอรชรของเธอนอกจากจะชุ่มโชกไปด้วยเหงื่อเต็มกายนั้น ก็ยังคงเต็มไปร่องรอยการกระทำที่เกิดจากการเย็ดกับฮันนะ...

ไม่ว่าจะเป็น สภาพของหน้าอกหน้าใจที่มีลักษณะหย่อนเหลวไหลไปด้านข้างนิดๆ และแถมบนหน้าอกหน้าใจนั้น ก็ยังมีรอยกัด รอยดูดอีกมากมายด้วย..นี่ยังไม่นับรวมถึงสภาพ รูหีที่แหกอ้าและกำลังคายน้ำควยอย่างไหลเยิ้มออกมาไม่หยุดนั้นอีกนะ...

 “อืออออออออ...” น้ำฟ้าที่เอ่ยคราง อย่างท่าทีที่เหมือน จะปิดตาหลับนั้น...ก็ต้องชะงักเล็กน้อย เมื่อ ฮันนะได้ขยับร่างขึ้นมาบนโซฟา อย่างเข้าคร่อมร่างของเธอ พร้อมกับยื่นควยจ่อยังที่ริมฝีปากสวยๆของเธอ ท่อนควยที่มันวาวเยิ้มหยาดอาบไปด้วยทั้งน้ำควยและน้ำหีของเธอ...

“........” น้ำฟ้า ก็ถึงกับนิ่ง พร้อมกับจ้องมองยังท่อนควยดั่งกล่าวของฮันนะ ที่ยื่นจนแทบจ่อริมฝีปากของเธอนั้น อยู่เพียงแป๊บหนึ่ง ก่อนที่เธอจะค่อยๆขยับเข้าไปหา ทำการจูบยังหัวควยและไล้เลียควยของฮันนะ โดยที่ฮันนะ มิได้สั่งการใดๆแม้แต่น้อย...

“อือออออ อืออออออ...” เสียงครางเบาๆของน้ำฟ้าที่เอ่ยร้อง ขณะทำการขยับริมฝีปากและลิ้นเข้าจัดการและกระทำกับลำควยของฮันนะ ซึ่งฮันนะก็ยืนปล่อยให้เธอทำความสะอาดท่อนควยอยู่สักแป๊บ ก่อนที่เขาจะอยู่ๆถอยและหันหลังเดินออกไป อย่างมิบอกมิกล่าวล่วงหน้า ประหนึ่งว่า พอหญิงสาวดูดจนเขาพอใจ มันก็ถอนออกและเดินออกไปซะงั้น...

ใช่...มันทำให้น้ำฟ้าชะงักไปพอควรกับการกระทำนั้น และเธอก็จ้องมองร่างที่หันหลังเดินตรงไปทาง พี่ชาติและนายหมูนั้น ก่อนที่ดวงตาทั้ง 2 ของ น้ำฟ้าจะค่อยๆ ปิดลงด้วยความเหนื่อยล้า มารู้สึกตัวอีกที เมื่อมีคนเอ่ยเรียก ซึ่งเธอก็ไม่รู้ และไม่แน่ใจว่า ตนเองได้หลับพักผ่อนไปนานขนาดไหน? แต่น่าจะพักหนึ่งได้...

“ตื่นขึ้นมาอีกระหรี่... พวกกูยังไม่ได้เย็ดมึงเลยนะ..” ถ้อยคำที่เอ่ยกล่าวนั้น ก็ทำให้น้ำฟ้าที่หลับใหลพักผ่อนนั้น ก็ได้ค่อยๆลืมตาตื่นขึ้น และจ้องมอง ยังคนที่ทำการเรียก/ปลุกเธอนั้น ซึ่งคงเป็นใครสักคน ใน 2 คนที่ยืนอยู่ตรงหน้าของเธอนั้น และยังเป็น 2 คนที่มาพร้อมกับนายหมู...

น้ำฟ้าที่ลืมตามอง ยังชายทั้ง 2 คนนั้น พร้อมกับยิ้มหวานให้เล็กน้อย ซึ่งเธอก็ลืมไปเลยว่า การเย็ดในค่ำคืนนี้ยังไม่จบ เพราะยังเหลือชายที่เธอต้องเย็ดด้วยอีก 5 คนนี่นะ...  ใช่...มันยังไม่จบค่ะ....


To....Be.....

5 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณมากๆนะครับ สนุกมากเสียวสุด นางฟ้ากับพวกเฒ่าหื่นกาม ติดตามน้อง ฟ้าคนสวยต่อไปครับ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ5 กันยายน 2558 เวลา 02:27

    มันส์ส์ส์ชนิดถูกใจHCมากกกก!!! น้องฟ้านี่เล็กๆไม่....ใหญ่ๆเอา!จริงๆ แถมบริการ'ผู้พิชิตคราบสกปรก!'ตัวจริงไม่มีสแตนด์อิน!!...ซู๊ดดดดดยอดดดดด!

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ5 กันยายน 2558 เวลา 07:44

    ขอบคุณมากๆนะครับ

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ26 กันยายน 2558 เวลา 14:51

    อ่านมาหลายรอบแล้ว รอน้องฟ้ามาจะลงแดงละตรับ

    ตอบลบ
  5. เกือบดีแล้วครับ มาจบตรงที่แล้วสกปรกอีกแล้ว
    อยากให้เป็นแบบเย็ดคลีนแต่หนักนาน
    ลองมีพวกสกปรกชื่อแปลก ๆ อารมณ์มันเหมือนแนวเฮนไทไปหน่อยน่ะครับ
    คหสต. ด้วยความเคารพ

    ตอบลบ