กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันพุธที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2558

Twins Lover ตอนที่ 1

มีหลายคนที่ผมคุยด้วยก็ ถามผมว่า "ทำไงถึงแต่งเรื่องพวกนี้เก่ง?" ถ้าเอาคำตอบที่แบบตรงจุด ต้องหัดแต่งเยอะๆ นะครับ เหมือนวาดรูปนั้นแหละ หัดไปเรื่อยๆแล้วมันจะดีขึ้นเอง....แล้วจะแต่งออกมาในลักษณะไหน?  ก็ดูเรื่องนี้เป็นตัวอย่างก็ได้ครับ...

แนวให้ตัวเอก เล่าเรื่องเนี่ย ถือว่าง่าย ในระดับหนึ่ง..

ป.ล.จริงๆเรื่องนี้กะให้เป็นเรื่องสั้นตอนเดียว แต่ไปมาๆถ้าจะเป็นซีรีย์สั้นๆ ใครชอบเนื้อหาเบาๆแอบหนักแบบนี้ก็ส่งเสียงหน่อยนะครับ

ป.ล.2 ไฟHC ยังจุดไม่ติดเลย TT^TT  

***************************************************

Twins Lover ตอนที่ 1

หวัดดีค่ะ อืมมม...ก่อนอื่นขอแนะนำตัวเอง ก่อนก็แล้วกัน ชื่อ “ซาร่า” ค่ะ เป็นคนไทย ลูกครึ่งอังกฤษ ถึงจะบอกว่าเป็นลูกครึ่ง แต่หน้าของซาร่าจัดไปทางคนไทย แต่หุ่นนั้นกลับไปทางฝรั่ง หรือถ้าพูดตรงๆคือ มีนม มีตูดพอควรนะค่ะ (พ่อเป็นคนอังกฤษค่ะ แม่เป็นคนไทย เกิดที่ไทย แต่โตที่อังกฤษ) ปัจจุบันก็อายุ 26 ปีแล้ว แน่นอนว่า มีแฟนแล้วค่ะ..

เรื่องความรักของซาร่ากับแฟนหนุ่มนั้น มันค่อนข้างจะพูดยาก พูดลำบากซะนิด...จนไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นยังไงดี แถมตัวของซาร่าเองก็ งุง งง ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกันว่า “ไหงเรื่องราวถึงได้กลายเป็นแบบนี้ไปได้ละเนี่ย..” มันยังไงนะเหรอค่ะ อย่างที่บอกว่า ซาร่ามีแฟนแล้ว แต่ซาร่าไม่ได้มีแฟนแค่คนเดียวค่ะ แต่มีถึง 2 คนด้วยกัน!!

เชื่อว่าพอเพื่อนๆอ่านถึงตรงนี้ คง งง และสงสัยกันว่า แล้วมันแปลกตรงไหน? สาวๆสมัยนี้แอบร้ายจะตาย มีการแอบคบแบบเผื่อเลือกกันทั้งนั้น คือ ซาร่าอยากจะบอกว่า มันไม่ใช่แบบนั้นค่ะ!! อย่างที่บอกไปตอนต้นคือเรื่องของซาร่านั้น ค่อนข้างประหลาดจนคิดว่าไม่น่าเหมือนใครแน่ๆ คือ แฟนหนุ่มทั้ง 2 คนของซาร่านั้น พวกเค้ารู้จักกันค่ะ และไม่ใช่รู้จักกันธรรมดา หากแต่เป็นพี่น้องร่วมท้องเดียวกันเลยละค่ะ และที่หนักไปกว่านั้น คือ พวกเขาเป็นฝาแฝดค่ะ...

อย่าค่ะ อย่าเพิ่งพูด หรือ ต่อว่าอะไร ซาร่านะค่ะ คือ ซาร่าก็อยากจะบอกว่า ตัวของซาร่า เอง ก็ไม่ได้คิดอยากจะครอบครอง ฝาแฝดคู่นี้ไว้หรอกค่ะ เผลอๆ ซาร่านี่แหละ ที่เหมือนเป็นเหยื่อของพวกเขาด้วยซ้ำ น่าจะใช่นะ คือ ยัง งงๆกับตัวเองอยู่ ที่ตัดสินใจคบพวกเขาไปได้ไงเนี่ย...

เรื่องราวมันเริ่มต้นขึ้น เมื่อ 2 ปีก่อน ซึ่งชั้น(ซาร่า) ก็ได้รู้จัก “คาล” ซึ่งเป็นแฝดคนน้อง เรารู้จักกันที่ผับแห่งหนึ่ง คาล เป็นหนุ่มชาวอิตาเลี่ยน ผอมสูง ผมทอง หน้าตา รูปร่างจัดว่าดี ตามประสาหนุ่มอิตาลี นิสัยของเขาจัดเป็นคนร่าเริงขี้เล่น สมกับเป็นคนน้อง...ชั้นชอบในความอารมณ์ดีของเขาจึงเป็นเหตุผลที่ตกลงคบกันเขา...

หลังเราคบกันได้ไม่นาน คาล ก็พาชั้นไปแนะนำให้ รู้จักกับ “ไครส์” แฝดคนพี่ ที่มีความคล้ายคลึงกันจนแยกไม่ออก เพราะทั้งหน้าตา ส่วนสูง รูปร่าง นั้นคล้ายกันมาก แต่ก็มีจุดแตกต่างกันเพียงเล็กน้อย คือ ทรงผม กับ ท่าทีและนิสัย ซึ่ง ไครส์ จะดูนิ่งๆ ขรึมๆมากกว่าคาล (จะบอกว่าสมกับเป็นพี่คนก็ได้ค่ะ..)

เชื่อว่าพอเพื่อนๆ อ่านมาถึงตรงนี้ก็คงอยากถามชั้นว่า “แล้วมันเกิดอะไรขึ้น?” ใจเย็ดๆค่ะ เดี๋ยวซาร่าจะค่อยๆเล่าให้ฟัง ถึงเรื่องราวทุกอย่าง...

หลังคบกันได้สักพัก พวกเรา หมายถึง ตัวชั้น กับ คาล ก็มีอะไรกัน ซึ่งก็ไม่รู้ว่า การมีอะไรของพวกเรานั้นมัน เร็ว หรือ ช้าไปมัย คือ มีอะไรกัน หลังจากคบกันได้ราว 3-4 เดือน โดยการมีอะไรกัน ในช่วงที่คบกันนั้น มันก็ถือว่าเป็นเรื่องปกตินะค่ะ สำหรับสังคมฝรั่งค่ะ..

โดยการมีอะไรกันในครั้งแรกนั้น...ก็เป็นอะไรที่จำได้แม่นพอควร เพราะมันเป็นค่ำคืนที่ให้ความรู้สึกดีมากๆ และตัวชั้นในคืนนั้นก็ทั้งอายและตื่นเต้นอย่างสุดๆ...ก็ไม่แปลก ที่จะรู้สึกแบบนั้น เพราะมันเป็นการมีอะไรกัน ครั้งแรกในชีวิตนี่ค่ะ แถมครั้งแรกก็เจอกับของใหญ่ซะแล้ว... ใช่ค่ะ ของใหญ่ ก็ขนาดอาวุธประจำกายของ คาล นั้น เป็นอะไร ที่ “ใหญ่ ยาว” เอาเรื่องอยู่เหมือนกัน เห็นเค้าบอกว่า ของเขานะ 8 หรือ 9 นิ้วเนี่ยแหละ...

ครั้งแรกที่เห็นควยของเขานั้น ขอบอกเลยค่ะว่า ทำเอาชั้น เสียววาบไป ถึงมดลูกเลยละค่ะ..และเกือบจะไม่อยากมีอะไรกับเค้าแล้ว ทั้งๆที่ชั้นโดนเค้าบิ้ว ปลุกปั่นอารมณ์มาพอสมควรแล้วก็ตาม...ก็พอเห็นมันทำให้ชั้น ทั้งเสียวและกลัวนี่ค่ะ แถมเกิดความสงสัยหลายอย่างมากๆ เช่น ใหญ่ขนาดนั้น มันจะเข้าไปได้เหรอ? และถึงเข้าไปได้ ของชั้น มันจะพังหมดมัยเนี่ย?

แต่สุดท้ายการมีอะไรกัน ในคืนนั้นก็ผ่านพ้นไปด้วยดี ด้วยชั้นเชิงที่เป็นงานอย่างเชี่ยวชาญของคาลนั้นเอง จนทำให้ผลลัพธ์ที่ออกมานั้น ไม่น่ากลัวเท่ากับที่ชั้นคิด และกลัวเอาไว้ในตอนแรก นอกจากจะไม่เป็นดั่งที่ชั้นคิดแล้ว มันทำให้ชั้นเสียวซ่าน และ ชอบพอรสรักของเขา มากๆอีกด้วย..

และด้วยความที่ชั้นรู้สึกชอบพอในรสรักของเขา จึงทำให้ หลังจากนั้น ชั้นก็มีอะไรกับเขาอีกหลายครั้ง และก็ไม่ได้มีอะไรกันอย่างธรรมดา หากแต่ชั้นเหมือนถูกเขาฝึกสอนเรื่องบนเตียงหลายอย่างอีกด้วยค่ะ และที่ชั้นเชี่ยวชาญที่สุด ก็เป็นเรื่อง ดูดควย กับ การขึ้นขย่ม เนี่ยแหละ เป็นอะไรที่ชั้นถนัดมากๆ และชอบเอามากๆเลยด้วย (ส่วนหนึ่งที่ทำให้ชั้นเก่ง 2 เรื่องนั้น ก็อาจจะเป็นเพราะชั้นชอบเห็น และได้ยินท่าทีทรมานของเขาด้วย..)

นอกจากเรื่องถูกเขาฝึกสอนแล้ว...ชั้นก็ถูกเขา จับเย็ด อย่างหลากหลาย และสารพัดท่ามากเลยค่ะ (อาจจะใช้คำแรงไปหน่อย ขอโทษด้วยนะค่ะ คือ ซาร่า ไม่รู้จะใช้คำไหนให้มันได้อารมณ์มากกว่าคำนี้อีกแล้ว..)

และท่าที่โดนบ่อย ถ้าไม่นับท่าที่ชั้นชอบ หรือเชี่ยวชาญ ก็คงเป็น ท่าอุ้มแตง กับ ท่าหมา นี่แหละค่ะที่โดนออกบ่อย..ซึ่งชั้นเองก็ชอบ 2 ท่านี้เหมือนกัน เพราะมันทำให้ชั้นเสียวเอามากๆด้วย เพราะ 2 ท่านี้ มันทำให้ควยของเขาเข้าไปลึกอย่างสุดๆนั้นเอง ไม่อยากบอกเลยค่ะ ว่าพอโดนเค้าจัด 2 ท่านี้ทีไร ชั้นก็ถึงกับ น้ำกระจาย สติกระเจิดกระเจิงทุกครั้งเลยค่ะ...

นอกจากจะโดนเขาเย็ดสารพัดท่าแล้ว...ซาร่าก็โดนเค้าจัดครบทุกช่องทางด้วยนะ ไม่ว่าจะเป็น ปาก นม หี หรือ แม้แต่ตูด ซาร่าก็โดนเค้าจัดมาแล้วค่ะ ซึ่งมันก็เป็นอะไรที่เจ็บพอควรเลยนะ แต่มันก็เสียวมากเหมือนกันนะ...แล้วก็ไม่ใช่แค่เรื่องเย็ดเท่านั้นที่โดนจนครบทุกทาง แต่ตอนเค้าเสร็จนี่ก็เช่นกันค่ะ ซาร่าโดนจนครบทุกอย่างแล้วค่ะ ไม่ว่า จะโดนเค้าจับแตกในถุงยาง โดนเค้าถอนออกมาแตกข้างนอก เช่น แตกใส่หน้า แตกใส่นม หรือ แตกใส่ปาก ก็โดนมาแล้ว..แต่ที่ซาร่าโดนทำออกบ่อยที่สุด ก็หนีไม่พ้น การที่ถูกเค้าจับแตกในหีนี่แหละค่ะ...

แต่ไม่ได้หมายความว่า ซาร่าจะโดนเค้าจัดแตกในตามใจชอบนะค่ะ มันขึ้นอยู่ที่ซาร่านี่แหละว่า อนุญาตเค้ารึเปล่า ถ้าวันไหน คืนไหนที่ซาร่าอนุญาตให้เค้าเล่นสดได้ละก็ วันนั้น คาลจะดูคึกและหื่นเป็นพิเศษ ชนิดที่เหนื่อยแทบขาดใจเลย เคยมีอยู่ที ที่โดนเค้าจัดแตกในไป 6 น้ำในคืนเดียว มาแล้ว นั้นเป็นอะไรที่ อย่างเหนื่อยเลยอะ...

และตลอดเวลาที่เราเย็ดกันนั้น ชั้นก็ไม่เคยนึกเอะใจเลยว่า คนที่ชั้นเย็ดด้วยกันในบางครั้งจะไม่ใช่ คาล แฟนของชั้น...

แล้วชั้นรู้เรื่องนี้ได้ไง? ว่า นั้นไม่ใช่เขา นั้นก็เพราะ คาล เป็นคนมาบอกเรื่องนี้กับชั้นเองค่ะ...

วันที่เค้ามาบอกเรื่องนี้กับชั้น ก็เป็นวันครบรอบที่เราคบกันได้ 1 ปี ซึ่งมันเป็น 1 อาทิตย์ ก่อนถึงวันเกิดครบรอบ 25 ปีของชั้น ซึ่งเขาก็เริ่มด้วยการเดินเข้ามาบอกกึ่งสารภาพกับชั้น...

“ซาร่า คือ ผมมีเรื่องจะสารภาพ แต่สัญญาก่อนนะ ว่าจะไม่โกรธ...” คาลที่เอ่ยบอกกับชั้น หลังจากที่เดินเข้ามาลงนั่งข้างๆ ซึ่งถ้อยคำของเขาก็ทำให้ชั้นมองอย่าง งุง งงๆ เพราะน้ำเสียงท่าทีของเขานั้น ดูจริงจังๆมากๆ

“อื้อออออ..ชั้นสัญญา ว่ามาสิ...” ชั้นเอ่ยตอบ ทีแรกชั้นนึกว่า เรื่องที่เค้าจะสารภาพนั้น จะเป็นเรื่องนอกใจ รึเปล่า? เพราะความหล่อของคาลนั้นก็ทำเอาสาวๆหลายคนสนใจเขาพอควร อ้อ นอกจากสาวๆแล้ว ก็มีกระเทยด้วยค่ะ เอะ? รึว่าที่เค้าจะสารภาพ เพราะดันไปพลาดท่าเสร็จกระเทยเข้าให้แล้ว?? ตอนนั้นชั้นคิดไปเรื่อยเปื่อยอย่างอมยิ้มสุดๆ

ก่อนที่รอยยิ้ม และท่าทีอันสนุกสนานที่คิดอะไรนั้นจะละลายหายไปให้กับ สิ่งที่เค้าเอ่ยออกมา...

“คือ ผมจะบอกว่า ตลอด 1 ปี ที่ผ่านมา คนที่ เธอนอนด้วยไม่ได้มีแค่ผมเพียงคนเดียวนะ..” ถ้อยคำนั้นของเขา ก็ทำให้ชั้นที่อมยิ้มอย่างรอฟังนั้น ถึงกับอึ้งอย่างตาปริบๆ ด้วยท่าทีที่ งงๆ เมื่อสิ่งที่เค้าเอ่ยนั้นเป็นอะไรที่ผิดไปจากที่คาดไว้มาก...

“เดี๋ยวนะ ช่วยพูดใหม่อีกทีสิ..” ชั้นอึ้งเล็กน้อย พร้อมกับกลั้นใจร้องขอให้เค้าพูดอีกครั้ง ก่อนที่ คาล จะเอ่ยซ้ำอีกครั้ง..

“คือผมบอกว่า คนที่เธอนอนด้วย ในช่วงเวลาที่ผ่านมา ไม่ได้มีเพียงแค่ผมคนเดียว..” เค้าเอ่ยซ้ำย้ำอีกครั้ง ด้วยท่าทีเหมือนหวั่นๆกลัวๆ ขณะที่ชั้นก็อึ้งชนิดจุก หลังจากได้ยินถ้อยคำซ้ำที่หนักแน่นและชัดเจน..

“นะ นายพูดบ้าอะไร ถ้าคนที่ชั้นนอนด้วย ไม่ใช่นาย แล้วเป็นใคร?..” ชั้นที่เอ่ยตอบ อย่าง งงๆ และสงสัย ซึ่งชั้นก็มั่นใจมาก ว่า คนที่ชั้นนอนด้วยนั้นคือ คาล แน่ๆ ไม่มีทางเป็นคนอื่นได้.. ก่อนที่ชั้นจะชะงัก เมื่อมีคนเปิดประตูเข้ามาในห้อง และคนๆนั้นคือ แฝดคนพี่ของคาล นั้นเอง...

และทำให้ชั้นอึ้งสุดๆ เมื่อเห็น สภาพของ ไครส์ แฝดคนพี่ของคาล ในเวลานี้ มีความคล้ายคลึง เหมือนคาล แทบ 100%
ทั้งๆที่ตอนที่เจอกันครั้งแรกทั้ง 2 ยังมีจุดต่างกันอย่างเรื่องทรงผม แต่ตอนนี้ไม่แล้วค่ะ ทรงเดียวกันจนคล้ายเหมือนภาพสะท้อนจากกระจกเลย...แน่นอนว่า ชั้นไม่ใช่คนโง่ พอเห็นแบบนั้น ก็เข้าใจ ถึงความหมายที่ คาล จะสื่อออกมา ว่า นอกจากเค้าแล้ว ใครคือ คนที่ชั้นหลับนอนด้วย....

“อย่าบอกนะว่า...” ชั้นที่หันกลับไปร้องถามกลับคาลอย่างช้าๆ หลังจากจับทางเข้าใจเรื่องทุกอย่างนั้น...

“อื้อออ ตามนั้น คนที่เธอนอนด้วยในบางครั้ง ก็ คือ เค้า...” คาลตอบ พร้อมกับชี้นิ้วไปทาง ไครส์ที่ยืนตรงหน้าของเขา คำตอบของเขาทำเอาชั้นอึ้ง จนเกือบทำอะไรไม่ถูก ก่อนที่ชั้นจะหันกลับไปมองหน้าของไครส์ และกลั้นใจเอ่ยถามออกมา...

“กี่ครั้ง? ที่นายให้พี่นอนกับชั้น?...” คำถามของชั้นก็ทำให้ ฝาแฝดทั้ง 2 ที่หล่อเลิศ ดุจดั่งเทพบุรุษ ต่างนิ่งเงียบไปครู่ และเป็น ไครส์ ที่เอ่ยตอบคำถามนี้...

“ระ ราวๆ 2 ครั้งต่อเดือน...” ไครส์ตอบ ถึงแม้คำตอบนั้นจะเป็นคำตอบอ้อมๆแต่มันทำให้ชั้นถึงกับอึ้งมากขึ้น ทำไมนะเหรอค่ะ? ก็ตลอด 8 เดือนที่เราเริ่มมีอะไรกันนั้น เรามีอะไรกันแทบทุกอาทิตย์ หรือ พูดง่ายๆ คือ ราวๆ เดือนละ 4 ครั้งค่ะ..และถ้าหากเค้าบอกว่า เค้ามีอะไรกับชั้น เดือนละ 2 ครั้งนั้น ก็หมายความว่า.....

“อะ อย่าบอกนะว่า พวกนายสลับตัวกัน เข้ามามีอะไรกับชั้น..” ชั้นที่ในเวลานั้น ถึงกับหน้าชาอย่างหนัก พอได้ยินคำตอบนั้น ก่อนจะเค้นเสียงเอ่ยถามต่อ โดยหวังว่า มันจะไม่ใช่ดั่งที่ชั้นคิด แต่สิ่งที่ได้กลับมานั้น คือ ความจริงที่โหดร้ายในเวลานั้น

“ชะ ใช่....” คาลที่เป็นคนเอ่ยตอบคำนี้ ด้วยน้ำเสียงที่แผ่วเบา....และนั้นก็ทำให้ชั้นถึงกับสติแตกหันกลับไปหา คาล และตบหน้าเขา อย่างเต็มแรงทันที จนเค้าหน้าหัน หน้าเป็นรอยมือของชั้นอย่างทันที...

“ชะ ชั้นไม่ใช่ ขนม หรือ เสื้อผ้า ที่จะให้ฝาแฝดอย่างพวกนาย ได้ผลัดกันใช้ ผลัดกันแบ่งปั่นนะ...” ชั้นเอ่ยกล่าวอย่างกวาดมองแฝดหล่อทั้ง 2 ด้วยน้ำเสียงที่โกรธอย่างสุดๆ ก่อนที่ 2 หนุ่มสุดหล่อนั้นจะเอ่ยออกมาพร้อมกัน...

“มันไม่ใช่แบบนั้นนะ..”

“มันไม่ใช่แบบนั้นแล้วแบบไหน...ไหนลองบอกสิว่า จุดเริ่มต้นที่ทำให้ พวกนายทำบ้าๆ แบบนี้ มันคืออะไร?...” ชั้นที่ลุกขึ้นและเอ่ยตอบกลับเชิงถามด้วยน้ำเสียงที่ยังคงอยู่ในความโกรธอย่างมาก ทั้งโกรธและผิดหวังสุดๆ ซึ่งคำถามนั้นของชั้นก็ไม่ได้รับคำตอบจากพวกเขาแต่อย่างใด ทั้งไครส์ และ คาล ต่างนิ่งเงียบกันทั้งคู่....

ชั้นที่มองพวกเขาอย่างสลับไปมา ก่อนที่จะเอ่ยถามเขาต่อ..

“ไม่ตอบ? ได้....งั้นช่วยบอกชั้นหน่อย ว่า เหตุผลอะไรถึงทำให้พวกนายตัดสินใจบอกเรื่องนี้กับชั้น?..” ชั้นที่เอ่ย พร้อมกับถามคำถามใหม่ ด้วยความสงสัย ถึงแม้ในเวลานั้นชั้นจะโกรธโมโหสุดๆอยู่ก็ตาม....แต่ไม่วายจะสงสัยจุดนี้ อยู่ดี แถมก็ไม่เข้าใจอีกว่า เค้าจะมาสารภาพกับชั้นทำไม? เพราะถ้าไม่สารภาพ ชั้นเองก็จะไม่มีวันรู้เรื่องนี้ และพวกเขาก็ยังทำบ้าๆกับชั้นแบบนั้นได้อีกต่อไปเรื่อยๆ....

ใช่ เพราะไม่เข้าใจ ในจุดนี้ ถึงได้ถามคำถามนี้ออกมา...ก่อนที่พวกเขาจะเอ่ยตอบชั้น อย่างพร้อมๆกัน...

“เพราะพวกเรารักเธอนะ...ซาร่า..” คำกล่าวตอบของเขาก็เล่นทำเอาชั้นชะงักแอบหวั่นไหวเล็กน้อย แต่มันก็ไม่ได้ช่วยทำให้ชั้นรู้สึกดีขึ้นทันตาแต่อย่างใด...ชั้นที่ยืนนิ่งเล็กน้อย ก่อนจะเอ่ยบอกกับพวกเขา..

“.......พวกนายไม่ต้องมาให้ชั้นเห็นหน้าอีกนะ...” ชั้นเอ่ย พร้อมกับมองหนุ่มแฝดทั้ง 2 ก่อนที่จะเดินฝ่า ไครส์ที่ยืนอยู่ตรงหน้าของชั้น และออกไปจากห้องแห่งนี้ โดยที่ทางชายหนุ่มทั้ง 2 นั้นก็ไม่ได้มีท่าทีที่จะหยุดยั้งชั้นไว้แต่อย่างใด...

พวกเค้าปล่อยให้ชั้นเดินออกไปแต่โดยดี ซึ่งในทีแรกชั้นก็ไม่ได้แสดงท่าทีใดๆ แต่พอกลับไปถึงยังที่บ้านเข้ายังไปในห้องของตัวเองเท่านั้น ชั้นกลับปล่อยโฮออกมาอย่างหนัก ด้วยความเจ็บและความผิดหวังอย่างสุดๆกับสิ่งที่เกิดขึ้นในคืนนี้ ซึ่งชั้นก็ไม่แน่ใจว่า หากเรื่องที่ คาล บอกกับชั้นเป็นเรื่องอื่นอย่าง เรื่องที่เค้านอกใจไปนอนกับผู้หญิงคนอื่น ชั้นจะเจ็บเท่ากับตอนนี้มัยนะ?..แต่ที่แน่ๆ ถ้าเค้าบอกว่าเผลอพลาดเสร็จกระเทยชั้นคงขำไม่หยุดแน่ๆ...

หลังจากคืนนั้นผ่านพ้นไป ชั้นก็มาลองคิดย้อนกลับไป ก็ มีหลายครั้งที่ชั้นเอง แอบสงสัยเหมือนกันว่า ตอนที่เย็ดกันนั้น บางครั้ง บางคราว ลีลาการเย็ดของ คาล นั้นก็ เหมือนเป็นคนละคน ซึ่งในตอนนี้ชั้นก็ได้คำตอบของข้อสงสัยนั้น เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ว่า มันเป็นคนละคนจริงๆ....

และหลังจากคืนนั้น ทั้ง ไครส์ และ คาล ก็ไม่ได้โผล่มาหาชั้นอีกเลย จนกระทั้งอาทิตย์ถัดมา ในวันเกิดของชั้น คนที่มาหาชั้นแต่เช้านั้น ก็คือ ไครส์ แฝดคนพี่ นั้นเอง...  

To.....Be...................

  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น