กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันพุธที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2558

เรื่องสั้นพิเศษ โอกาส 1 ปีของบล็อค :สวิงกิ้ง คลับ ตอนที่ 2

สวิงกิ้ง คลับ 2 น้องนิว...

“โอเระ ซันโจ...” เสียงใสๆของสาวสวยที่เอ่ยขึ้น หลังจากที่คุณเธอลงมาจากชั้น 2 ปรากฏกายต่อหน้าชายหนุ่มผู้เป็นพี่ชายของเธอ..ด้วยชุดที่หวานสวยน่ารัก ก่อนที่เขาผู้เป็นพี่ชายจะตบมุขของเธอคว่ำลง...

“เก่าแล้ว มุขนั้นนะ..” เขาเอ่ยตอบอย่างจ้องมองเธอ...

“อื้อออ เก่า..แล้วไง? ใจคอจะให้น้องสาว เล่นมุข ร้อง ขี้ๆรึไง..แบบนั้นมันน่าเกลียดจะตาย..” คุณน้องเอ่ยโต้ตอบกลับ...

(
***พี่ชาย-น้องสาวคู่นี้ เล่น มุข มาร์คไรเดอร์ครับ คำที่น้องสาวพูด “โอเร๊ะ ซันโจ” เป็นคำพูดประจำติดปาก ของไรเดอร์เดนโอ (ที่พากย์ไทยแปลว่า พระเอกปรากฎกาย) ส่วนที่คุณเธอตบมุขกับ ร้อง ขี้ๆนั้นเป็นเสียงของเข็มขัดแปลงร่างของ ไรเดอร์ wizard ที่เป็นตัวใหม่(แต่กำลังจะลาจอไปเร็วๆนี้) ซึ่งเสียงร้องตอนทำการแปลงร่างของเข็มขัด ตอนท้ายๆของการแปลงร่างนั้นมันพ้องเสียงนั้นจริงๆนะ ไม่เชื่อฟังกันเอง http://www.youtube.com/watch?v=TMd6g9IMjA4 ***)

“.....เอาเถอะ...ว่าแต่เราพร้อมแล้วใช่มัย?...” ชายหนุ่มนิ่งไปเล็กน้อย ก่อนจะเปลี่ยนเรื่องเป็นการเอ่ยถามความพร้อมของเธอเสียนี่..ซึ่งทางน้องสาวแสนสวยรายนี้ก็ไม่ได้ว่าอะไรกับการตัดบท พร้อมตอบด้วยท่าทีที่เริงร่าอย่างพกความมั่นใจเต็มร้อย..

“พร้อมยิ่งกว่าพร้อมซะอีก จะลองทดสอบ ลองของ ก่อนมัยละค่ะ โอนี่จัง?...”เธอตอบพร้อมส่งยิ้มแสนหวานเยิ้มให้กับเขา ซึ่งก็ทำให้ชายหนุ่มเอ่ยตอบกลับ...

“ไม่ละ...” ชายหนุ่มเอ่ยพร้อมกับขยับเดินนำหน้า หมายพาไปที่รถ เพื่อจะได้พาเธอไปยังจุดหมายยังค่ำคืนนี้ จุดหมายที่เป็นโรงแรมหรูแห่งหนึ่งที่จัดงานคล้ายเหมือนงานปาร์ตี้ที่ไม่อยากเชื่อว่างานพรรค์นี้จะมีจัดขึ้นจริงๆที่นี้...โดยที่ชายหนุ่มนั้นก็มิได้นึกหรือ คิดจะเอ่ยถามย้ำกับเธออีกรอบว่า ตกลงแล้วเธอจะไปงานที่ว่านั้นจริงๆเหรอ?

ใช่...ถามก็แปลกละ คุณเธอเป็นตัวตั้งตัวตี...แถมเมื่อกี้ก็ไล่เขาไปอาบน้ำแต่งตัว ไม่ต้องเอ่ยถามอีกรอบก็รู้ว่า เธอเอาแน่

ฉะนั้นจะถาม หรือ ห้ามไปก็เท่านั้น...

“ดะ..เดี๋ยวนะ พี่ชาย...พี่ชายลืมอะไรไปอย่างมัยค่ะ..” เสียงของหญิงสาวผู้เป็นน้องสาวสุดรักนั้นก็เอ่ยร้องขึ้น ขณะที่เขาและเธอ ได้ออกจากบ้าน และเตรียมหมายขึ้นรถ .....

“ลืม ลืมอะไรเหรอ?..” เขาที่หันมาเอ่ยทวน อย่าง งงๆ...

“ก็...พี่ชายไม่คิดจะชมชุดที่น้องสาวคนนี้สวมใส่ซะหน่อยเหรอ?..” เธอเอ่ยตอบเชิงโอด ซึ่งนั้นก็ทำให้เค้าหันไปมองอย่างพิจารณา ซึ่ง ชุดที่เธอสวมใส่อยู่ในเวลานี้ก็ออกน่ารักๆเป็นวัยรุ่นใสๆที่ไม่ได้แต่งอะไรเปรี้ยวอะไรมาก...

“จะให้พี่ชมไปทำไมละ ก็พอไปถึงงานก็ต้องถอดออกจนหมดอยู่แล้ว และอีกอย่าง พี่ไม่คิดจะชื่นชมเราตอนนี้หรอกไว้ชื่นชมเราในเช้าวันรุ่งขึ้นจะดีกว่า...อย่าสนุกจนทำให้พี่ชายต้องลำบากในการหิ้วเรากลับมานะ..” คำกล่าวตอบของชายหนุ่มก็ทำให้ ผู้เป็นน้องสาว ทำสีหน้ากึ่งไม่พอใจทันทีกับคำตอบที่ไม่ปลื้มนั้น แต่แน่นอนว่าคุณเธอหาได้ยอมไม่...

“นิวต่างหากต้องเป็นคนพูดคำนั้นค่ะ คุณพี่ชาย อย่าสนุกกับสาวๆในงานนี้จนทำให้น้องสาวต้องลำบากและขายหน้านะค่ะ อย่าง สนุกจนอาวุธของตัวเอง “หัก” อะไรทำนองนั้นนะ..” คำกล่าวโต้ตอบของคุณน้องก็ สร้าง ความกระทบกระเทือนทางจิตใจให้กับผู้เป็นพี่ชายอย่างพอสมควร ถ้ามันเด้งออกมาเป็นตัวเลข เหมือนในเกม RPG ได้ละก็ ก็น่าจะ ราวๆ 9,999 เด้งออกมาเป็น 10 รอบเลยละ...

“พะ พี่ต่างหากที่ต้องพูดคำนั้น ว่า เรานะ อย่าไปเที่ยวขย่มของใครจนหักละ เข้าใจมัย?...” ชายหนุ่มผู้เป็นพี่ชาย เอ่ยตอบกลับ หลังจากเจ็บปวดกับถ้อยคำตอบนั้นของเธอ ก่อนที่ นิว น้องสาวคนสวยของเขาจะยิ้มหวานและเอ่ยถ้อยคำที่ชวนน่าดีใจออกมาว่า...

“สบายใจได้เลยค่ะ โอนี่ซามะ(ท่านพี่) น้องคนนี้ไม่เที่ยวไปหักธงคนอื่นหรอกค่ะ จะเก็บไว้หักของ โอนี่ซามะ คนเดียวเท่านั้น สนใจอยากหักอีกรอบบอกนะค่ะ นิวยินดีจัดให้ค่ะ...” คำกล่าวตอบของเธอก็ทำให้อีกฝ่ายเลิกพูดพร้อมกับเดินตรงไปที่รถทันที ด้วยความสยิวสยองที่ยังคงฝั่งใจอยู่....

ใช่ เมื่อปีก่อน มันมีเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นกับเขา และมันอาจจะเรียกได้ว่าเป็นเหตุการณ์ที่ทั้งร้ายแรงและอัปยศจนไม่อาจจะเล่าให้ใครฟังได้ นั้นก็คือการที่ถูกน้องสาวของตนเองที่มีความสัมพันธ์อย่างไม่ธรรมดานั้น จับสำเร็จแม่ไม้มวยโบราณอย่าง หักงวงไอยราเล่นทำเอาเค้าพิการอยู่นาน กว่าที่จะหายดี (แต่กว่าจะหายดีก็มีเรื่องเกิดขึ้นมากมายเหมือนกัน) แถมหลังหายดีแล้ว ก็ใช่ว่าเค้าจะปกติเหมือนเดิมนะ...

และตัวของเขาก็ต้องยอมรับแหละว่าทุกวันนี้ เขายังคงผวา หรือ หายใจหายคอทุกครั้ง เวลาที่เธอเป็นฝ่ายรุก เข้าบุก คร่อมขย่มตอของเขา ใช่มันเหมือนหวาดหวั่น ผวา และรู้สึกไม่ปลอดภัยกลายๆ....แน่นอนว่าผู้เป็นน้องสาวนั้น ก็รู้ว่าสาเหตุที่พี่ชายของหล่อนเดินหนี ขึ้นรถและทำการนิ่งเงียบนั้นเหมือนกัน ซึ่งหล่อนก็อมยิ้มทุกครั้งกับท่าทางดั่งกล่าว...

“โอ๋ๆๆๆ อย่าโกรธนะค่ะพี่ชาย นิวก็แค่แหย่เล่น อย่าขวัญผวาจนควยไม่สู้นะ ไม่งั้นเดี๋ยวขายหน้าสาวคนอื่นแย่เลยค่ะ..” หญิงสาวผู้เป็นน้องสาวเอ่ยปลอบทันทีที่ขึ้นมานั่งในรถ ข้างที่นั่งคนขับที่มีเขานั่งประจำอยู่...ถ้อยคำดั่งกล่าวของเธอก็ทำให้เค้ารู้สึกหงุดหงิดอย่างทำโทษผู้เป็นน้องสาวเหลือเกิน แต่ก็ไม่ได้เอ่ยหรือมีท่าทีแต่อย่างใด

ก่อนจะเข้าเกียร์ออกรถไปดั่งจุดหมายปลายทางของค่ำคืนนี้...

และราวๆ 1ชั่วโมงกว่าๆ ต่อมา...

“โอววว...ถึงขนาดกั้นที่จอดรถเอาไว้ให้เลยเหรอ?...” นิว สาวน้อยแสนสวยที่เอ่ยร้องอย่างทึ่งๆ ขณะที่คนเป็นพี่ชายนั้นกำลังขับเคลื่อนให้รถเก๋งที่เขาและเธอนั่งมานั้น ถอยเข้าซองที่จอดอยู่....

“อืมมมม ก็น่าตกใจจริงๆนั้นแหละ และถ้าดูจากจำนวนรถที่จอด จำนวนคนน่าจะเยอะพอสมควรนะ..เราจะไหวมัยเนี่ย..” ชายหนุ่มที่เอ่ยอย่างเห็นด้วยพร้อมกับเชิงถามแก่หญิงสาว ซึ่งทำให้ผู้เป็นน้องสาวชำเลืองมอง ก่อนจะเอ่ยตอบด้วยรอยยิ้มแสนหวาน...

“คิดว่า นิว เป็นใครกันละค่ะ ฮึ จะ 5 หรือ 10 คนก็ไม่ครนามือหรอก พี่ชายต่างหาก อย่าทำขายหน้านะค่ะ...” เธอตอบแถมยังบอกเชิงสอนเค้าอีก เล่นเอาเขาโต้ตอบไม่ถูกเลยทีเดียว...ก่อนที่เธอจะลงจากรถและเร่งเร้าเค้า...

“เอ้า รีบลงจากรถแล้วไปที่งานกันเถอะ นิวจะได้ไปจ้องมองหนุ่มๆไว้ก่อนด้วย..” ถ้อยคำที่เอ่ยต่อ ก่อนที่หญิงสาวคนดั่งกล่าวจะลงจากรถนั้น ด้วยท่าทีที่เร่งรีบ ขณะที่ผู้เป็นพี่ชายของเธอ ก็ได้แต่ ส่ายหัว และเอ่ยตอบสั้นๆ ออกมาว่า

“ยัยหื่นเอ๊ย...”

“เร็วๆสิค่ะ พี่ชาย...” นิว ผู้เป็นน้องสาวเอ่ยร้องบอกแก่เขา หลังจากที่เธอเดินนำเข้าไปพอสมควร ขณะที่ชายหนุ่มนั้นก็ยังคงค่อยๆลงมาจากรถอย่างไม่มีท่าทีเร่งรีบเหมือนเธอแต่อย่างใด...

“รีบอะไรขนาดนั้นเนี่ย..” ชายหนุ่มเอ่ยกล่าว อย่างสงสัยและแปลกใจ ก่อนจะเดินตามผู้เป็นน้องสาว ขณะที่คุณน้องยังคงโชว์เหนือ เดินถอยหลังและทำท่าทีเร่งเร้าให้เค้ารีบเดินตามเธอมาให้ทัน...และนั้นก็ทำให้เกิดเรื่องจนได้ เมื่อ นิวได้ถอยหลังไปชนกับหญิงสาววัยใกล้เคียงกันที่เพิ่งลงมาจากรถ...

“ว้ายยยย..” เสียงอุทานของ 2 สาวที่เอ่ยขึ้นพร้อมๆกันด้วยเสียงที่ไม่ดังมากนัก ก่อนที่เธอทั้ง 2 ก็ต่างหันไปมองอีกฝ่าย

“ขอโทษด้วยค่ะ...” นิวที่เอ่ยกล่าวทันที ที่หันไปมองหน้าของหญิงสาวคนนั้น ซึ่งเธอก็ชะงักเล็กน้อยกับความสวย และใบหน้าหวานๆของหญิงสาวคนดั่งกล่าว ที่เป็นหญิงสาวผมดำ ไม่ยาวมา ยาวเพียงบ่าเท่านั้น โดยที่นิวนั้นก็จ้องมองพร้อมกับรู้สึกถึงอะไรบางอย่างที่ออกมาจากตัวของผู้หญิงคนนี้ อะไรบางอย่างที่ คล้ายคลึงกับเธอ...

“เป็นไงได้เรื่องเลยเห็นมัย ยัย นิว...” ผู้เป็นพี่ชายที่เร่งเท้าเข้ามาสมทบพร้อมกับเอ่ยเอ็ดดุ ก่อนจะหันไปเอ่ยขอโทษแก่หญิงสาวคนดั่งกล่าวที่ดูแล้วน่าจะวัยเดียวกับน้องสาวของเขา...

“ขอโทษแทนน้องสาวผมด้วยนะครับ ไม่เป็นไรนะครับ..” ชายหนุ่มเอ่ย และจ้องมองทางฝ่ายหญิงสาว ที่เป็นสาวสวยนั้น ซึ่งเขาเองก็เหมือนรับรู้บางอย่างได้แบบเดียวกับผู้เป็นน้องสาวของเขาเช่นกันว่า บรรยายกาศของสาวสวยคนนี้มันมีอะไรคล้ายๆคลึงกับน้องสาวของเขาอยู่พอควร...

“ค่ะ ไม่เป็นไรค่ะ...” เธอเอ่ยตอบด้วยรอยยิ้มที่แสนหวาน ก่อนที่ชายหนุ่มผู้มากับเธอนั้นก็เหมือนเพิ่งลงมาจากรถและไม่ได้รับรู้เรื่องราวที่เกิดขึ้นเลย...

“เกิดอะไรขึ้นเหรอ มาย?...” ชายหนุ่มที่มากับหล่อนนั้น ร้องถาม ซึ่งสาวสวยผมยาวแค่บ่านั้นก็หันกลับไปตอบ...

“อืมมม ไม่มีอะไรค่ะ พี่นัท...ว่าแต่หยิบบัตรลงมาแล้วใช่มัยค่ะ..” หญิงสาวคนนั้นร้องถามแก่ชายหนุ่มของเธอ และนั้นก็ทำให้ นิว และพี่ชายของเธอนั้น ก็เหมือนนึกอะไรออกจากถ้อยคำที่ชาย-หญิงคู่นั้นเอ่ยถามกัน...

“บัตรเหรอ?...” นิวเอ่ย ทวนอย่างคลับคล้ายเหมือนจะรู้ว่าสาวสวยคนนั้นน่าจะมาอีเวนท์เดียวกับเธอ...และนั้นก็ทำให้เธอหันไปร้องถามแก่พี่ชายของเธอเช่นกัน...

“พี่แอค ค่ะ แล้ว....บัตรของเราละ?...” ถ้อยคำที่เอ่ยถามของเธอก็ทำให้ เขาถึงเพิ่งนึกออกว่า มิได้หยิบลงมาจากรถ บัตรเชิญ ที่เสมือน เป็นบัตรผ่านเข้างานนี้...

“เออ ใช่...” ชายหนุ่มที่ร้องอุทาน ก่อนจะขยับหันหลัง กลับไปที่รถ ท่ามกลางสีหน้าที่ไม่พอใจของน้องสาวสุดรัก..

“ให้มันได้แบบนี้สิ พี่ชาย..” เธอเอ่ยเชิงบ่น ส่วนชายหนุ่ม หญิงสาวคู่นั้นก็ได้เดินเข้าไปในตัวโรงแรมแล้ว ซึ่ง ชายหนุ่ม-หญิงสาว 2 คู่นั้น ก็ไม่ได้ล่วงรู้ว่าตอนที่สนทนากันนั้น มีสายตาของหญิงสาวอีกคนที่อยู่ในรถที่ขับผ่านพวกเขาไปนั้นจ้องมองอยู่

“ให้ตายสิ ช่างเป็นพี่ชายที่ใช้ไม่ได้เลยจริงๆ..” ถ้อยคำต่อมาของผู้เป็นน้องสาวที่เอ่ยขึ้นลำพัง หลังจากที่ผู้เป็นพี่ชายหายไปหาบัตรเชิญในรถอยู่นานพอสมควร นานจน หญิงสาวที่เมื่อครู่ได้จ้องมองพวกเขาในรถนั้นก็ได้เดินเข้ามาในโรงแรม สายตาของพวกเธอที่ต่างจ้องมองกันและกัน ด้วยความที่ต่างเป็นสาวสวยหน้าตาดี เพียงแต่ว่า สาวที่เพิ่งเดินเข้ามานั้น สวมใส่ชุดและลักษณะท่าทางที่เป็นสาวออฟฟิคที่แสนเรียบร้อย...

นิว จ้องมองอย่างไม่ได้คิดอะไร หรือ เอาใจใส่เธอมากนัก ยังคงยืนกอดอก ขยับเท้าเป็นจังหวะอย่างเริ่มหงุดหงิด โดยไม่ได้สนใจว่าหญิงสาวคนนั้นจะขอตัวกับชายหนุ่มที่มาด้วย ไปห้องน้ำ....

“ช้า...มากเลยนะ พี่ชาย นี่ไปเอาบัตรที่ไหนเนี่ย...” หญิงสาวที่เอ่ยขึ้น ทันทีที่พี่ชายของเธอ ได้เดินกลับมาหาเธอ...

“ที่รถ จ๊ะคุณน้อง เอาว่า พี่ขอโทษก็แล้วกันนะ..” ชายหนุ่ม ผู้เป็นพี่ชายเอ่ย ก่อนที่ 2 พี่น้องจะตรงไปที่ลิฟท์เพื่อหมายจะขึ้นไปยังที่ชั้นที่จัดงานนั้น และขณะที่กำลังรอลิฟท์ หญิงสาวและชายหนุ่มที่ น้องนิวเห็นเมื่อครู่ ก็เดินเข้าขึ้นลิฟท์ตัวเดียวกับพวกเธอด้วย...เล่นทำเอา นิว รู้สึก พูดไม่ถูกเลย เพราะพวกของหญิงสาวคนนั้นมิได้ขึ้นลิฟท์แค่ตัวเดียวกับเธอ แต่ยังมุ่งหน้าไปยังชั้นเดียวกับพวกเธอด้วย....

หมายความว่า สาวสวยที่ดูเป็นสาวออฟฟิคที่แสนเรียบร้อยนั้น ก็เข้าร่วมงานเดียวกับเราเหรอ? นิวคิดและรู้สึกแย่เหมือนกัน ทั้งๆที่การเจอคนที่มางานเดียวกับเธอนั้น มันไม่ใช่เรื่องแปลกหรือเรื่องที่รู้สึกแย่หรอก เพราะ ต่อให้ไม่ขึ้นลิฟท์ตัวเดียวกัน สุดท้ายยังไงก็อาจจะไปเจอกันที่ในงานอยู่ดี เพราะงานนี้ไม่มีการใส่หน้ากากปิดปังใบหน้าอะไรนี่ แต่ถ้าใส่ถุงนะมีแน่นอน...

พอมาถึง ทั้งนิวและพี่ชายของเธอก็ต่างทึ่งกับจำนวนคนที่ต่อคิว และใช้เวลาครู่หนึ่ง ก่อนที่พวกเขาจะหลุดเข้าไปในงานนั้น และมันก็ยิ่งทำให้พวกเธอทึ่งมากยิ่งขึ้น กับจำนวนแขกในงาน...

“ไม่อยากเชื่อว่า คนจะเยอะขนาดนี้นะ..” ชายหนุ่มผู้เป็นพี่ชายของหญิงสาวนั้นก็เอ่ยร้องอย่างกวาดสายตามองรอบๆ อย่างไม่อยากเชื่อ...และไม่ทันที่จะมองสำรวจอะไรนานสักเท่าไร พิธีการเปิดงานนั้นก็เริ่มขึ้น...โดยที่มีชายคนหนึ่งซึ่งเป็นเจ้าของงานมาเอ่ยกล่าวเปิดงานที่แสนสยิวเสียวนี้.. และทันทีที่ เอ่ยกล่าวเปิดงานจบ...

“นิวขอ เริ่มการล่าผู้ชายเลยนะพี่ชาย..” ผู้เป็นน้องสาวที่เอ่ยด้วยด้วยท่าทีที่สนุกสนาน และทันทีที่เอ่ยจบ คุณเธอก็เดินแวบหายไปทันที เล่นทิ้งให้เค้าที่เพิ่งเคยมางานแบบนี้ ไว้อย่างทำอะไรไม่ถูก...

“ไม่คิดจะแนะนำอะไรพี่ชายคนนี้ไว้มังรึไงนะ ยัยน้องจอมแสบ..” ชายหนุ่มที่เอ่ยเชิงบ่น ก่อนที่เขาจะได้รับคำทักทายจากหญิงสาวคนหนึ่ง...

“สวัสดีค่ะ..” คำทักทายที่ทำให้เค้าหันไปมองและพบว่าหญิงสาวที่ทักทายเขา คือ คนที่น้องสาวเขาไปเดินชน เมื่อครู่ใหญ่ๆก่อนหน้านี้นั้น...

“เออ...คุณ..”ชายหนุ่มที่เอ่ยร้องอย่างจำเธอได้ ท่ามกลางรอยยิ้มแสนหวานของเธอ...
(อยากทราบชะตากรรมของคุณพี่ชาย กรุณาไปอ่านในบทถัดไป ที่เป็นของ น้อง....ผู้นี้...)

ขณะที่ทางคุณน้องนั้น...

“เอาคนไหนดีนะ...” น้องนิว ทีเอ่ยกล่าวอย่างหันหน้าไปมา ซึ่งเธอก็เลือกไม่ถูก ว่าจะเข้าไปหาชายคนไหนก่อนดี และยิ่งคิดนาน นอกจากเวลาจะค่อยๆผ่านไปนั้น ก็จะไม่มีชายหนุ่มมาสนุกกับเธอด้วย เพราะพวกเขาก็เริ่มทำการจับคู่กันสนุกแล้ว..แถมการจับคู่นั้น ก็ไม่ใช่ จะเป็น 1 ต่อ 1 เสมอไป หากแต่เป็น 2 ต่อ 1 หรือ มากกว่ากันนั้นก็ยังได้...

“สมกับเป็นผู้ชายจริงๆ...” น้องนิวที่เอ่ยกล่าวเมื่อเธอเห็นชายหนุ่มเกือบ 6-7 คนที่กำลังรุมเล้าโลมผู้หญิงคนเดียวอยู่นั้น ซึ่งเธอก็ไม่แปลกใจเลยว่า ทำไม เธอถึงโดนรุมด้วยจำนวนชายที่หนุ่มเยอะแยะแบบนั้น ก็หญิงสาวคนดั่งกล่าวเป็นดารา/นางแบบชื่อดังนี่...

“คนระดับนั้น ก็มางานนี้แบบด้วยเหรอ แต่ ดูท่าหลังงานจบ หีคงได้บานหมดแหงๆ..” น้องนิวที่เอ่ยกล่าว อย่างจ้องมองดูหญิงสาวที่เป็นนางแบบชื่อดังนั้น ซึ่งคำพูดของเธอนั้นมัน ก็ไม่ได้แรงอะไรเกินไปเสียเท่าไร หากแต่มันมี % ความเป็นจริงได้ค่อนข้างสูง จากที่เห็นในเวลานี้ เพราะนอกจาก เธอจะถูกร่ายล้อมด้วยชายหนุ่ม 6-7 คนแล้ว ยังมีพวกวงนอกที่รอคอยหรือยืนดู อีกพอสมควรเลย...

“หวัดดีครับ..” เสียงทักทายของชายหนุ่มคนหนึ่งที่เอ่ยกับน้องนิวนั้น ก็ทำให้เธอหันไปมอง ยังชายหนุ่มคนดั่งกล่าวซึ่งเธอก็จำได้ว่าเป็นชายหนุ่มที่มากับหญิงสาวที่เธอได้ขึ้นลิฟท์มาด้วยนั้นเอง...

“มีคู่รึยังครับ..” นายตองที่เอ่ยถามกล่าวต่อ..ซึ่งนั้นก็ทำให้ น้องนิวคนสวยยิ้มหวานและเอ่ยตอบ คำถามนั้นอย่างทันที..

“ยังค่ะ กำลังต้องการคู่อยู่เหมือนกันค่ะ...” และไม่กี่อึดใจ หลังจากที่หญิงสาวได้เอ่ยตอบนั้น...

“อือออออ...อืออออออ..” เสียงครางในลำคอของนิวที่เอ่ยร้องขึ้นจากการถูกอีกฝ่ายเข้าจูบปากของเธอ โดยที่ทางชายหนุ่ม(นายตอง) นั้นก็ต่างเข้าจู่โจมเธออย่างแทบทันทีที่ ทั้งเขาและเธอต่างหาทำเลเหมาะๆในการสนุกครั้งนี้ได้นั้น...

“อือออออ อืมมมม...” เสียงครางของนิวที่เอ่ยร้อง ขณะที่เธอกำลังแหงกหน้าเงยหน้าขึ้น เพื่อทำการจูบปากโต้ตอบกับชายหนุ่ม โดยที่น้องนิวของเรานั้นก็นั่งที่เก้าอี้เบาะอย่างดี..ขณะที่ชายหนุ่มนั้น ก็ก้มและคร่อมร่างของเธอในยามนี้อยู่…ซึ่งนายตองก็ไม่ได้แค่จะจูบปากเธอเท่านั้น หากแต่ขยับมือไม้หมายจะทำการปลดเปลื้องเสื้อผ้าของหนูนิวอีกด้วย...

แต่ไม่ทันที่จะได้ปลดเปลื้องอะไรสักเท่าไร หนูนิวก็ขยับมือไม้เข้าผลักเขาให้เขยิบถอยออกไป และซึ่งเธอก็เป็นฝ่ายถอดเสื้อผ้าของตนเองออก...ซึ่งนั้นก็ทำให้นายตองนั้นถึงกับตาโตนิดๆทันทีที่ได้เห็นเรือนร่างทรวดทรงของหนูนิว...ที่ออกทั้งขาวสวยและมีทรวดทรง(เต้านม) ที่ดูมีเนื้อมากกว่า น้องเมย์เสียอีก...

“เอ้า...มาสิค่ะ..” หนูนิวที่เอ่ยร้องเรียก อีกฝ่ายทันทีที่ปลดเปลื้องเสื้อผ้าของตนเองออกนั้น แน่นอนว่าทันทีที่เธอเอ่ยถ้อยคำนั้น ก็ทำให้อีกฝ่ายขยับร่างกลับเข้าคร่อมและจู่โจมเธออย่างทันที...

“อือออออออ..” เสียงครางของนิวที่เอ่ยร้องด้วยความสยิวเสียวจากการไซซอกที่ซอกคอของเธอ ขณะที่มือไม้ของนายคนนี้ก็ได้เข้าเคล้าคลึง บีบเคล้นที่เต้านมของเธอข้างหนึ่งไปด้วย....ก่อนที่นิวจะเอ่ยปากร้องครางดังขึ้น เมื่ออีกฝ่ายขยับ ขยับก้มลงดูดยังยอดปทุมถั่นของเธอ...

“อะ...อ๊าาาาาาาาา อ๊าาาาาาาาา...” เสียงครางของน้องนิวคนสวยที่เอ่ยร้องครางอย่างสะดุ้ง ร่างอรชรของเธอที่แอ่นสะท้านด้วยความสยิวเสียวจากการขบดูดดั่งกล่าวที่อีกฝ่ายได้กระทำกับเธอ...

“อื้อออออ อ๊าาาาาาาาา อ๊าาาาาาาาา..”นิวเอ่ยร้องครางไม่หยุด ขณะที่นายตองก็ยังคงเมมดูดยังหัวนมของเธออย่างแนบแน่นและเมามันส์ ดัง จ๊วบๆ ไม่หยุด ซึ่งนายตองนั้นก็ดูดหัวนมของน้องนิวคนสวยนั้นอยู่ครู่ใหญ่ๆ ก่อนจะขยับลากลิ้นลงไปยังช่วงล่างของเธอ ด้วยท่าทีที่แสดงถึงความต้องการที่หมายจะสำรวจเรือนร่างของเธออย่างทุกซอกทุกมุมนั้น..

“อูยยยยย..” เสียงครวญเล็กๆของนิวที่เอ่ยดังขึ้น ขณะที่อีกฝ่ายขยับลากลิ้นลงไปยังที่ช่วงล่างของเธอ มือไม้ข้างหนึ่งของเขาก็ได้บีบบี้เล่นที่หัวนมของเธออย่างไปมาอีกด้วย...และแน่นอนเมื่อไปถึงนายตองก็ต้องชะงักเล็กๆ เมื่อหล่อนมิได้แก้ผ้าออกหมดยังคงเหลือปราการด่านสุดท้ายอย่างกางเกงสีสวยอยู่ ซึ่งนั้นก็ไม่ได้สร้างปัญหาให้แก่เค้าแต่อย่างใด

ใช้..เพียงแค่ช่วงอึดใจเท่านั้น... กางเกงในสีสวยนั้นก็ได้ถูกถอดทิ้งลงกับพื้น ก่อนที่เค้าจะกลับก้มลงไปทำการสำรวจและลิ้มรสความสาวของน้องนิวคนสวยรายนี้ต่อ...แน่นอนว่านั้นก็ทำให้เสียงครางของน้องนิวนั้นดังขึ้นอีกครั้ง แถมยังดังกว่าตอนที่ถูกขบดูดที่เต้านมเสียอีก...

“อูยยยยยย อ๊าาาาาาาาา อาาาาาาาาา อาาาาาาาาา อาาาาาาาาา...” นิวที่เอ่ยปากร้องครางพร้อมแอ่นเอวอย่างตอบรับการเล้าโลมของอีกฝ่ายนั้น ซึ่งเค้าก็ทำให้เธอเสียวซ่านไม่น้อย กับชิวหา และนิ้วที่ต่างขยับทำการปลุกเร้าอารมณ์ของเธอให้พุ่งปรี๊ด ก่อนจะรีดน้ำรักของเธออกมาดื่มด่ำได้ถึง 1 น้ำ...
 “อืออออ...อูยยยย..ขอ นิวเป็นฝ่ายทำให้พี่บ้างนะค่ะ...” นิวที่เอ่ยกล่าวขึ้น หลังจากนอนหอบคราง ด้วยความเหนื่อยล้าอยู่ครู่ใหญ่ๆนั้น...แน่นอนว่าถ้อยคำของเธอนั้นก็ทำให้อีกฝ่ายยิ้มและยินดีอย่างยิ่งที่จะให้เธอกระทำอย่างที่ต้องการ..

คำกล่าวขอของเธอก็ทำให้นายตองกลับมายืนตรงอย่างจ้องมองดู น้องนิวที่ขยับกายยันตัวขึ้นนั่ง และโน้มตัวเข้ามาทำการปลดเปลื้องกางเกงของเขาออก ก่อนที่น้องนิวจะได้เห็นอาวุธประจำกายของเขา...

“เป็นไง ใหญ่ดีมัย?...” นายตองที่เอ่ยถามด้วยความมั่นใจแสนภาคภูมิ...

“ก็ใหญ่ดีค่ะ แต่ ยังเล็กกว่าอันที่นิวโดนทุกวันอยู่..” น้องนิวคนสวยที่เอ่ยตอบ และไม่ทันที่นายตองจะเอ่ยถามต่อ เค้าก็ต้องสะดุ้งสะท้านและครวญคราง เพราะหลังจากที่เธอเอ่ยถ้อยประโยคนั้นแล้วเสร็จ หนูนิวก็ทำการก้มลงจัดการดูดอมควยของนายตองอย่างทันที....

“อะ อูยยยยยย โอววววว..” นายตองที่สะดุ้งและร้องครวญ ก่อนที่เค้าจะต้องทึ่งและตกใจนิดๆที่สาวสวยรายนี้ท่าทางจะเป็นงานและเชี่ยวกว่าที่เค้าเห็นจากภายนอกพอสมควร ใช่ ดูจากลีลาการดูดของเธอก็พอมองออก เรียกว่า คนละระดับกับน้องเมย์ของเขาเลยก็ว่าได้..

“เอาละ...”น้องนิวที่เอ่ยอย่างสั้นๆ หลังทำการดูดอมท่อนเอ็นของนายตองอยู่นาน 2 นาน พร้อมกับทำการสวมใส่ปลอกให้กับท่อนเอ็นของเขาด้วย..ซึ่งหลังจกาเอ่ยถ้อยคำนั้น ร่างของน้องนิวก็เอนกายลงนอนยังเก้าอี้ชั้นดีตัวนั้น ในสภาพที่แหกแข้งแหกขาอย่างเชื้อเชิญเขาอย่างร้อนร่าน...

“เอ้า มาสิค่ะ มาเย็ดหีนิวสิค่ะ...” นิวที่เอ่ยปากร้องเรียกอีกฝ่าย หลังจากล้มตัวลงนอน และแหวกแหกรูหีให้กับเค้า ซึ่งนั้นก็ทำให้นายตองถึงกับตาโต และควยลุกยิ่งกว่าเดิม ก่อนที่เค้าจะสนองต่อคำกล่าวเชิญของน้องนิวอย่างแทบทันที..

“อะ....อ๊าาาาาาาาา าาาาาาาาา าาาาาาาาา าาาาาาาาา าาาาาาาาา าาาาาาาาา...”เสียงครางของนิวที่เอ่ยครางลั่นด้วยความเสียวทันทีที่อีกฝ่ายขยับเข้ามาคร่อมร่างและเอาควยกระแทกใส่รูหีของเธออย่างมิดด้ามนั้น ใช่แรงอัดกระแทกที่ใส่อย่างเต็มเหนี่ยวนั้นก็เล่นทำเอาน้องนิวแอ่นกายเข้าสวมกอดกับร่างของอีกฝ่ายเลย...

ก่อนที่นายตองจะขยับท่อนเอ็นเข้าทำการถลุงรูหีของน้องนิวอย่างไม่ยั้ง ใช่ เขาที่ขยับช่วงล่างเข้ากระหน่ำใส่อย่างรุนแรงชนิดที่เหมือนกะจะฝั่งเธอให้จมหายไปในเก้าอี้เบาะอย่างดีที่เธอกึ่งนั่งกึ่งนอนอยู่นั้นเลย...

“อ๊าาาาาาาาา อ๊าาาาาาาาา อ๊าาาาาาาาา อ๊าาาาาาาาา อ๊าาาาาาาาา อ๊าาาาาาาาา...” นิวที่เอ่ยร้องครวญครางอย่างไม่หยุดด้วยความเสียวจากการกระทุ้งท่อนเอ็นเข้าใส่อย่างรุนแรงของอีกฝ่ายนั้น..ซึ่งนอกจากมือไม้ของเธอที่กอดรัดอีกฝ่ายแล้ว แข้งขาของเธอก็ยังตวัดรัดร่างของอีกฝ่ายด้วย..

“อูยยยยยยย...จะถึงแล้วค่ะ...พี่จ้า นิวจะถึงแล้วค่ะ อะ อ๊าาาาาาาาา อ๊าาาาาาาาา..”นิวที่เอ่ยร้องบอก ด้วยความเสียวที่จะใกล้ถึงจุดหมายนั้น..อีกฝ่ายก็ได้กระทำให้เธอไม่สบอารมณ์นิดๆ ถึงแม้จะกึ่งตกใจเล็กน้อยก็ตาม เมื่อทางนายตองนั้นอยู่ๆได้สาวควยออกจากรูหีของเธอ ทั้งๆที่กระทุ้งไม่อีกกี่ทีน้ำหีของเธอก็จะออกแล้ว...
ใช่ ถอนควยออก พร้อมกับขยับร่างกายขึ้นมายังตรงหน้าของเธอ ก่อนจะทำการสาวชักท่อนเอ็นที่เขาได้ทำการถอดถุงยางออกไปนั้นยังตรงหน้าของเธอ ซึ่งน้องนิวคนสวยก็มองเพียงแวบเดียวก็เข้าใจในสิ่งที่ต้องการและนั้นก็ทำให้เธอทำการโดยที่ไม่ต้องรอให้อีกฝ่ายเอ่ยสั่งหรือ เอ่ยบอก...

ใช่...เธอที่ขยับแหงกหน้าเงยขึ้นเล็กน้อย พร้อมกับอ้าปากแลบลิ้นออกมา และไม่กี่อึดใจ หลังจากที่เธอได้อ้าปาก นายตองก็สบคำรามขึ้น..ซึ่งเสียงคำรามของเขาก็มาพร้อมกับน้ำควยที่ได้พุ่งออกมาจากปลายหัวควยของเขา..ซึ่งน้ำควยดั่งกล่าวก็หาได้พุ่งเข้าใส่ปากของน้องนิวไม่ หากแต่พุ่งเสยเข้าราดใส่ ยังหน้าผาก ใส่ตาของเธอ เล่นทำให้น้องนิวถึงกับร้องด้วยความตกใจเลย...

“ว้ายยยยยยยยย...” เสียงของนิวที่เอ่ยร้องดังขึ้น ก่อนที่ริมฝีปากของเธอจะถูกอีกฝ่ายปิดด้วยท่อนเอ็นที่กดจ่อจมหายเข้าไปในปากเพื่อให้เธอทำการดูดน้ำควยที่คั่งค้างรวมถึงทำความสะอาดควยของเขาให้หน่อย...

“เป็นไงถูกใจมัยจ๊ะ..คนสวย..” นายตองที่เอ่ยร้องถาม หลังจากดึงควยออกจากปากของน้องนิว และขยับกายถอยออกมา ซึ่งหนูนิวก็เอ่ยหอบเล็กน้อย ก่อนจะกล่าวตอบคำถามข้อนั้น...

“ไม่เลยค่ะ สอบตกด้วยซ้ำ...” คำกล่าวตอบของเธอก็ทำเอานายตอง ถึงกับชะงัก แต่ไม่ทันที่จะเอ่ยถามกลับ ก็มีชายคนหนึ่ง ทำการสะกิดเอ่ยถามเขา...

“เสร็จแล้วใช่มัย?..” ชายคนดั่งกล่าวเอ่ยถามอย่างสุภาพเชิงบอกให้เขาขยับออกไป เพื่อที่เค้าจะได้สนุกกับหญิงสาวที่กึ่งนั่งกึ่งนอนยังที่เก้าอี้ชั้นดีรายนั้น ซึ่งแน่นอนว่านั้น ก็ทำให้นายตองต้องจำยอม ขยับออกไป โดยไม่ได้ถามหญิงสาวเลยว่า เขาทำอะไรเธอไม่ถูกใจ

และดูเหมือนว่า ชายคนดั่งกล่าวจะสร้างงานหนักให้กับเธอแน่นอน เพราะเขาไม่ได้มาคนเดียวหากแต่มาตั้ง 3 คน แถมดูเหมือนเธอจะเต็มใจที่จะสนุกด้วยจำนวน 3 คนนั้นด้วย เมื่อนายตองได้ยินคำตอบที่เธอเอ่ยตอบกับชาย 1 ใน 3 ที่เอ่ยถามกับเธอว่า ให้สนุกทีละ 3 คนได้มัย


“ได้ค่ะ 3 คนนะสบายมากค่ะ...” น้องนิวที่เอ่ยตอบ 1 ในชายกลุ่มนั้นด้วยแสนหวาน ท่ามกลางค่ำคืน ภายในงานที่แสนยาวนานนั้นก็ยังคงดำเนินต่อไป... 

6 ความคิดเห็น:

  1. ผมชอบย่อหน้าสุดท้าย แต่ทำไมโดนตัดจบ ฮือๆ ตอนใหม่มาให้ไวเลยนะท่าน #pantano

    ตอบลบ
  2. อ่านมาสองตอนแล้วพบว่าการดำเนินเรื่องเหมือนกันคือไอ้พระเอก3คน น่าจะเป็นแค่ตัวประกอบ ไอ้ตัวหลักน่าจะเป็น ชายสองหรือสามคนที่มาท้ายตอนมากกว่า ว่าแต่ไม่ใบ้หน่อยเหรอว่าชายหนุ่มปริศนาเป็นใคร แหมน่าติดตามซะจริง 555 #pantano

    ตอบลบ
  3. จัดหนักไปเลยครับ รอติดตามมานานครับ

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ4 กรกฎาคม 2558 เวลา 19:40

    ยอดเยื่ยม เสียวจี๊ดตลอดๆ จะติดตามตอนต่อไปนะครับ ว่าแต่เรื่องตำรวจสาวคาวโลกีย์ ตอนต่อไปเมื่อไหร่จะมาครับ ติดตามอยู่อะครับ กำลังสนุกเลย จะรอนะครับ ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ18 กรกฎาคม 2558 เวลา 19:43

    ใกล้ครบ 1 เดือน.... รอน๊านนาน รึว่ามาทีนี่จบเรื่องเลยนะ

    ตอบลบ