กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันจันทร์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2558

เรื่องสั้นพิเศษ โอกาส 1 ปีของบล็อค :สวิงกิ้ง คลับ ตอนที่ 1

เห็นหลายความเห็นในเรื่องนี้ ผมไม่แน่ใจว่าจะจัดให้ถูกใจ รึเปล่า? เพราะเรื่องนี้ไม่ได้มีตัวร้ายระดับชาติ ก็แค่งานสวิงที่สาวๆแต่ละเรื่องมาเจอกัน สลับตัวเอกแลกคู่ แต่ ตอนหลังจะมีอะไรมัย ต้องรอติดตามกันนะครับ จะว่าไป ถ้าอ่านดีๆจะพบว่า ไม่ใช่แค่ 3 เรื่องเท่านั้นนะ 55555+ 

*********************************************************

สวิงกิ้ง คลับ...

#1 น้องเมย์...

วัน X เดือนXX ปี XXXX..

“งานมันจัดที่โรงแรมนี้เหรอค่ะ พี่ตอง..” น้องเมย์ร้องถามขึ้น ขณะที่1 ในชายชู้ผู้ที่พาเธอมานั้นก็กำลังเลี้ยวรถเข้าโรงแรมดั่งกล่าวที่ไม่อยากเชื่อว่าเป็นสถานที่จัดงาน เพราะเป็นโรงแรม 5 ดาว ที่มีชื่อเสียงกลางใจกรุง!!

“อืมมม น่าจะใช่นะ เพราะพี่พามาตามสถานที่ ที่บัตรเชิญระบุไว้นี่...” พี่ตอง 1 ในชายชู้ ผู้ที่พาเธอมาเปิดหูเปิดตา ถึงสังคมอีกสังคมหนึ่ง แถมงานที่พาเธอมาเปิดหูเปิดตาก็มิใช่งานธรรมดาด้วยนะ ถ้าตามที่เค้าบอกมันเหมือนกิจกรรมประจำปีใหญ่ของสังคมนี้เลย...

และขณะที่พี่ตองเลี้ยววน เพื่อหาที่จอดรถ เมย์ที่ นั่งนั้นก็มองไปรอบๆ ก่อนจะเหลือบเห็น ชายหนุ่ม หญิงสาว 2 คู่ ที่เหมือนกำลังเอ่ยคุยอะไรบางอย่างอยู่ ซึ่งหญิงสาวที่อยู่ใน 2 คู่นั้น เมย์ก็เหมือนรู้สึกว่าเคยเห็นหน้าที่ไหนมาก่อนด้วย... 

และไม่กี่อึดใจ พี่ตองก็ทำการจอดรถ เป็นที่เรียบร้อย โดยทั้งอึ้งและตกใจนิดๆ เพราะทางโรงแรมเค้ากั้นที่จอด 2 ชั้นไว้ผู้ร่วมงานนี้เลย...

ถึงกับกั้นที่ไว้ตั้ง 2 ชั้น คนร่วมงานจะเยอะขนาดไหนกันนะ...เมย์คิดอย่างระทึกและตื่นเต้น พอหลังลงมาจากรถหมายเดินเข้ามาในตึก ก็มีชายหนุ่มคนหนึ่งวิ่งสวนออกมา ซึ่งถ้าจำไม่ผิดก็คือ ชายหนุ่ม 1 ในชายหนุ่มหญิงสาว 2 คู่ที่เมย์เห็นเมื่อกี้ค่ะ ซึ่งตอนที่เค้าวิ่งสวนออกมานั้น ก็มีเสียงร้องเชิงบ่นโอดครวญ จากหญิงสาวคนที่มากับเค้านั้น...

“ให้ตายสิ ช่างเป็นพี่ชายที่ใช้ไม่ได้เลยจริงๆ..” หญิงสาวที่ยืนเท้าเอว เอ่ยด้วยท่าทีที่ไม่พอใจ เมย์จ้องมองน้องเค้าเล็กน้อยแต่ก็ไม่ได้คิดอะไรก่อนจะหันไปหาพี่ตอง เพื่อเอ่ยบอกพี่ตองว่า...

“พี่ตองค่ะ เมย์ขอเข้าห้องน้ำก่อนนะ จะไปรอเมย์ที่ลิฟท์ก่อนก็ได้ค่ะ..” เมย์เอ่ยบอก ซึ่งพี่ตองก็รับคำอย่างว่าง่าย...

“อืมมม...” และหลังจากที่เอ่ยนั้น เมย์ก็ปลีกตัวไปเข้าห้องน้ำ ก่อนจะกลับมาสมทบยังจุดนัดตามที่เอ่ยบอกกับพี่ตองไว้ ซึ่งก็คือที่หน้าลิฟท์นั้น และก็ต้องชะงักเล็กน้อย เมื่อเห็นชายหนุ่ม-หญิงสาวเมื่อครู่ยืนรอลิฟท์เช่นกัน แต่นั้นก็ไม่ทำให้อึ้งเท่ากับ ชั้นที่ๆเค้าจะไปนั้นเป็นชั้นเดียวกับชั้นที่เมย์กำลังไปค่ะ...

ชั้นบนสุดที่เป็นห้องสวีทหรูที่ครอบคลุมทั้งชั้น!!...แน่นอนว่ามันทำให้เมย์อึ้งๆ เหมือนกัน และชำเลืองไปมองชายหนุ่ม-หญิงสาวคู่นั้นบ่อยมาก เพราะเมื่อครู่ได้ยินฝ่ายหญิงสาวเอ่ยเรียกชายหนุ่มว่า พี่ชายนี่นะ...

นี่ พี่น้องพากันมาสวิงงั้นเหรอ?...เมย์เอ่ยในใจอย่างครุ่นคิดและใจหายกับสังคมที่เสื่อมทราม ทั้งๆที่ตัวของเมย์ใช่ว่าดีเด่อะไรกว่าพวกเขาเลย หากแม้พวกเขาเป็นพี่น้องที่มาสวิงกิ้งกันจริงๆก็ตาม...ใช่..จะว่าไปเมย์เองก็ไม่ใช่คนดีที่สามารถว่าใครต่อใครได้ เพราะสิ่งที่เมย์ทำอยู่ในขณะนี้เวลานี้ มันก็เป็นอะไรที่ผิดจริยธรรมพอสมควร อย่าการสวมเขาควายให้คนที่เมย์แต่งงานด้วย..ว่ากันง่ายๆคือ มีชู้นั้นเอง แถมมีตั้ง 5 คน และนี่ก็จะมาหาความสำราญเพิ่มอีก...

ไม่รู้กี่นาที หรืออาจจะไม่ถึงนาที ลิฟท์ดั่งกล่าวก็พามาถึงที่หมาย โดยที่ชายหนุ่มหญิงสาวคู่ที่คาดว่าเป็นพี่น้องนั้นได้เดินออกไปก่อน คู่ของเมย์...และทันทีที่เดินออกมานั้น ก็ทำให้เมย์ตื่นตาพอควร เมื่อเห็นจำนวนชายหนุ่ม-หญิงสาวที่ยืนต่อคิวยาวเล็กน้อย และที่ยืนต่อคิวกันนั้นเพื่อรอการตรวจและการอนุญาตเข้าไปในงานนั้นเอง...

ใช่....มีการตรวจสอบที่หน้าห้องหน้างาน เป็นการบงบอกกลายๆเลยว่า ไม่ใช่ว่าใครก็สามารถเข้ามาร่วมงานนี้ได้...ต่อมีบัตรเชิญ แต่หากขาดใบรับรอง หรือ ผลตรวจเลือดที่เพิ่งทำการตรวจไม่เกิน 2 อาทิตย์ นั้น ก็ไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมงานเช่นกัน ซึ่งขณะที่ยืนรอเมย์ก็เห็น ชายหนุ่มหญิงสาว 3-4 คู่ที่ต้องเดินกลับไป...

“เห็นมัยค่ะพี่เหี้ยม บีมบอกแล้วว่ามันต้องใช้ด้วย ทำไมไม่เชื่อบีมละค่ะ..”

“หุบปากไปเลยน่า อีบีม...ถึงมึงไม่โดนควยในงานดัง แต่เดี๋ยวมึงก็ได้ไปโดนที่โรงงานของมึงนั้นแหละไม่ต้องห่วงไปหรอก..”ถ้อยคำเอ่ยกล่าวที่ได้ยินแว่วๆมาจากชายหนุ่มหญิงสาวคู่หนึ่งที่เป็น 1 ในของผู้ที่กลับไปอย่างไม่ได้เข้าร่วมงานนั้น
(ว่าแต่ชื่อ 2 คนนี่คุ้นๆนะ ใครจำได้บ้างว่า มาจากเรื่องไหน?)

เมย์กับพี่ตอง ก็ใช้เวลาพอควรกว่าจะเข้างานได้ เนื่องจาก พวกเขาไม่ได้ตรวจแบบผ่านๆไป แต่ตรวจอย่างละเอียดเลยค่ะ โดยเฉพาะการจ้องดูใบผลตรวจนั้น ซึ่งการตรวจแบบเข้มงวดนี้ก็คงทำเพื่อให้เชื่อและมั่นใจได้ว่า งานครั้งนี้ไร้โรคค่ะ...

และพอเข้าไป เมย์ก็ต้องอึ้งกับจำนวนคนที่อยู่ในนั้น น่าจะ 30-40คนได้..แต่เป็นชายเท่าไร หญิงเท่าไรนั้น เมย์ก็ไม่ทราบค่ะ ขี้เกียจนับด้วย และมันก็% ที่จำนวนนั้นจะไม่ลงคู่ด้วย เนื่องจากพี่ตองได้บอกกับเมย์ว่า การสวิงกิ้งนั้นไม่จำเป็นต้องมาเป็นคู่ก็ได้มาแบบเดี่ยวๆก็ได้ เพียงแต่ถ้ามาแบบเดี่ยวๆ อาจจะมีเงื่อไขหรือค่าใช้จ่ายจุกจิกกว่าพวกมาเป็นคู่นิดหน่อยค่ะ

ถึงแม้จะไม่รู้จำนวนชายเท่าไร หญิงเท่าไร แต่ที่เห็นคราวๆ คือ คนที่มาร่วมงานนั้น มีทั้งคนไทย และ ต่างชาติด้วยค่ะ..จากเท่าที่ดูก็อยู่ในระดับดูได้ จนไปถึงหล่อสวย กันทั้งนั้น ผ้ชายนะไม่แปลกใจ แต่ผู้หญิงนี่สิค่ะ สวยๆหน้าตา หวาน น่ารัก มีตั้งหลายคน เล่นเอาให้แปลกใจเหมือนกัน...

อ้อ แล้วก็ห้องที่เมย์ยืนอยู่นั้น ก็เหมือนเป็นห้องโถงของชั้นค่ะ ซึ่งก็มี ขนม ของว่างให้รับประทานด้วย...และก็เมย์กับพี่ตองก็ยืนอยู่ในห้องนั้นมองดู หนุ่มๆสาวๆที่มาร่วมงาน ได้เพียงแค่ครู่เดียว ไฟของห้องที่เคยสว่างจ้าก็ดับลง พร้อมกับชายหนุ่มคนหนึ่ง ที่เดินเข้ามายังด้านหน้า พร้อมกับเอ่ยกล่าวบางอย่าง...ซึ่งชายดั่งกล่าว น่าจะเป็นผู้จัดงานนี้...

เขา(ชายคนดั่งกล่าว) ก็ไม่ได่เอ่ยอะไรยืนยาวมาก สรุปใจความสิ่งที่ชายคนนั้นเอ่ยบอกก็มี สามารถใช้ทุกพื้นที่ของห้องสุดหรูนี้ ในการทำกิจกรรมบนเตียงได้....แต่ถ้าต้องการทำกิจกรรมที่ต้องใช้เตียงก็มีห้องนอนไว้ ถึง 3 ห้อง แต่ละห้องก็มี ด้วยกันถึง 3 เตียง...และขอร้อง อย่ามีการทะเลาะวิวาทใดๆในกรณีแย่งผู้หญิง ขอให้ตกลงให้ดีๆ ก่อนจะตบท้ายด้วยคำว่า ขอให้สนุกกับค่ำคืนที่แสนยาวนานนี่...

แน่นอนว่าหลังที่ชายหนุ่มคนดั่งกล่าวเอ่ยถ้อยคำเหล่านั้นจบปาร์ตี้ ของค่ำคืนนี้ก็เริ่มขึ้น...ชายหนุ่มหญิงสาวที่ต่างค่อยๆพากันจับคู่ หมายเตรียมเมคเลิฟกันอย่างทันที...ก็มีสาวลูกครึ่งบางคน มีชายหนุ่มรุมล้อมถึง 4-5คนแนะ...

ส่วนเมย์นะเหรอค่ะ ไม่มีเลยค่ะ ว่าจะหันไปเอ่ยถามพี่ตอง ว่าเอาไงดี...จะฟัดกันเองก่อนมัย? พอหันไปก็พบว่า พี่ตองก็โดน สาวน้อยคนหนึ่งลากไปแล้ว ถ้าจำไม่ผิด คือ เด็กสาวที่ขึ้นลิฟท์มาพร้อมกับเมย์นะค่ะ..คนที่ เรียกชายหนุ่มที่มาด้วยกันว่า พี่ชายนั้นแหละค่ะ..

พอเห็นแบบนั้น เมย์ก็ทำอะไรไม่ถูกเลยค่ะ...ได้แต่ยืนมองตาปริบๆ ก่อนจะหันซ้ายหันขวา มองซึ่งก็จะเห็นชายหญิงค่อยๆทยอยๆจับคู่กันแล้ว ส่วนเมย์ก็ยังเหมือนเดิมคือยังไม่มีใครเดินเข้ามาทำความรู้จักจับคู่เลย เล่นทำเอาเมย์เสียความมั่นใจไปพอสมควรเลยค่ะ...ทั้งๆที่เมย์เองก็มั่นใจในความสวย แถมก็มีวีรกรรมก็ใช่ย่อยด้วย แต่ทำไมกันนะ...

และขณะที่กำลังเสียเซลฟ์นั้น...

“เออ สวัสดีครับ...” เสียงทักทายของชายหนุ่มคนหนึ่งที่เอ่ยขึ้น ก็ทำให้เมย์หันไปมอง ชายหนุ่มคนดั่งกล่าว ที่ดูแล้วน่าจะอายุน้อยกว่าเมย์ ราวๆ 2 ปีได้ น่าจะราวๆ สัก 24 ปีได้มัง...

“มาคนเดียวเหรอครับ..” เค้าทีเอ่ยกล่าวต่อ ด้วยสีหน้าที่ดูเขินเล็กน้อย ซึ่งเมย์ก็เหมือนกันค่ะ...

“ปะ เปล่าค่ะ มากับ..แฟนค่ะ แต่ตอนนี้ ดูเหมือนแฟนจะ ทิ้งเมย์ไปกับสาวอื่นแล้วค่ะ...” เมย์เอ่ยตอบ ถึงแม้อาจจะดูโกหกนิดๆเนื่องจากไม่ได้มากับแฟนค่ะ แต่มากับ 1 ในชายชู้ ค่ะ...ถ้อยคำของเมย์ก็ทำให้ชายคนดั่งกล่าวยิ้มและเอ่ยตอบ..

“งั้นก็เหมือนกันเลยครับ ผมเองก็มากับแฟน แต่ตอนนี้เธอออกไปล่าหนุ่มๆเสียแล้ว..” ชายหนุ่มตอบ ถ้อยคำของเขาที่ทำให้เมย์ถึงขบขันและเอ่ยกล่าวโต้ตอบ..

“ใช่ คำว่า ออกล่าเลยเหรอค่ะ ถ้าเธอได้ยินคงไม่โกรธแย่เหรอ?..” เมย์ตอบกลับเชิงถามด้วยรอยยิ้มน้อยๆ..

“คงไม่หรอกครับ เพราะรายนั้นบอกผมเองว่า ขอตัวไปล่าผู้ชาย นะ..” เขาตอบ...

“ได้ยินแบบนั้น? คุณไม่โกรธ ไม่หวงเหรอค่ะ?...” เมย์เอ่ยถามต่อด้วยความสงสัย ในหลายๆอย่าง...

“จะหวงทำไมละครับ ถ้าหวงคงไม่พามาร่วมงานแบบนี้หรอก..” เขาตอบ ซึ่งเขาก็พูดถูก เพราะงานนี้มันงานอะไร ถ้าหวง ถ้าหึง คงไม่พามางานแบบนี้หรอก...

“เพิ่งเคยมางานแบบนี้เหรอครับ..” เขาเอ่ยถามบ้าง...อาจจะสงสัย เนื่องจากคำถามเมื่อกี้ของเมย์ก็ได้...

“อะ อืมมม ค่ะ...”

“ผมก็เหมือนกัน...ว่าแต่ เรามาเริ่มกันมัยครับ?...”เขาตอบ และเอ่ยถาม เมื่อชำเลืองมองพบว่า หนุ่มสาวรอบตัว เริ่มต้นความสนุกกันออกรสออชาติกันแล้ว ทั้งกอดจูบแบบนัวเนีย...หรือ ก้มลงไปควัก ไปดูดท่อนเอ็น...แน่นอนว่าเมย์ก็ชำเลืองมองตามพร้อมกับหน้าแดงระเรือ เพราะเมย์ไม่เคยเห็นอะไรแบบนี้มาก่อนเลยค่ะ...

ไม่เคยเห็น และไม่อยากเชื่อว่า จะมีชายหนุ่มหญิงสาวหลายคู่ปล่อยตัวปล่อยใจสนุกกับ ชาย-หญิงที่ไม่รู้จักกันมาก่อนเยอะถึงเพียงนี้ แต่จะแปลกใจ หรือ สงสัย รวมถึงต่อว่า พวกเขาเหล่านั้นก็คงไม่ได้ เพราะเมย์เองก็เป็น 1 ผู้ร่วมงานก็เป็นอะไรที่ไม่ต่างจากพวกเขา อาจจะต่างตรงที่ยังไม่ได้เริ่มต้นก็เท่านั้น...

“อืมมม ค่ะ ไงก็อย่ารุนแรงมากนะค่ะ คุณ...”

“นัทครับ คุณเมย์..” เขาตอบและเอ่ยเรียกชื่อของเมย์อย่างถูกต้อง สงสัยที่รู้คง เพราะเมื่อครู่นี้เมย์ได้เอ่ยชื่อของตัวเองออกมาด้วย นั้นเองค่ะ ก่อนที่เมย์จะยิ้มหวานให้กับเขา พร้อมกับเริ่มต้นความสนุกเหมือนดั่งคู่อื่นๆที่กำลังเริ่มต้นดำเนินอยู่นั้น...

โดยที่เมย์และเขาคุณนัทนั้นก็ต่างขยับไปเข้ามุมเข้าผนั่งกำแพง ใช่ พอได้มุมพวกนั้นแล้ว ก็เริ่มกอดจูบกันอย่างทันที แต่เป็นการกอดจูบที่เก้ๆกังๆสักหน่อย เพราะ ตอนแรกเมย์ยังคงเขินอายพอควร กับการกอดจูบกับชายหนุ่ม ที่ถือว่าเป้ฯชายแปลกหน้า...ถึงแม้จะว่าไป เมย์ก็เคยมีประสบการณ์มีอะไรกับคนแปลกหน้า มาก็ตาม...

มันอธิบายไม่ถูกค่ะ...ถึงความรู้สึกประหม่าในเวลานี้...และดูเหมือนเขา(นายนัท) ก็รู้ แต่เค้าก็ไม่ได้ ว่าอะไรพร้อมกับทำการจูบปากของเมย์ต่อ พร้อมกับขยับมือไม้ค่อยเล้าโลมเมย์ ราวกับต้องการให้เมย์ผ่อนคลายหายเกร็งและตื่นเต้นนี้..

“อือออออ...อือออออ...” เสียงครางในลำคอของเมย์ที่เอ่ยร้องขึ้น ขณะที่ริมฝีปากของเมย์และของเขานั้นยังคงขยับสัมผัสกันอย่างดูดดื่ม โดยที่มือไม้ของเขาก็ค่อยๆลูบไล้ที่เรียวขาอย่างไปมา ก่อนจะถลกชุดเดรสของหล่อนขึ้นเล็กน้อยเพื่อทำการขยับมือไม้ล้วงลูบเข้าไปนั้น....

“อูยยยยยย..” เมย์ที่เอ่ยครวญด้วยความสยิว เมื่อถูกเขาซอกไซ้ที่ซอกคอ ซึ่งการกระทำของเขานั้นนอกจากจะทำให้เมย์สยิวแล้วก็ทำให้เมย์เริ่มผ่อนคลายมากขึ้นอีกด้วย..ใช่ค่อยๆผ่อนคลายมากขึ้น ขณะที่ตัวของชายหนุ่มนั้นก็ยังคงกระทำการเล้าโลมเธอต่อ...

“อะ...อูยยยยยยยย” เสียงของเมย์ที่เอ่ยร้องอย่างสูดปากอีกครั้ง..เมื่อชายหนุ่ม(นายนัท) นั้นขยับกายลงนั่งเพื่อทำการเล้าโลมเธอให้หนักและแรงขึ้น เขาที่ขยับมือไม้ทั้ง 2 เข้าล้วงและถลกถอดกางเกงในของเธออกมา ก่อนจะขยับยกแข้งขาของเธอข้างหนึ่งขึ้น ให้วางพาดยังบนบาดของเขา...

ท่วงท่าดั่งกล่าวที่ทำเอาสาวออฟฟิครายนี้หน้าแดงก่ำ ก่อนจะร้องครวญครางด้วยความสยิวเสียว เมื่อได้ขยับและใช้ชิวหาเข้าลิ้มลองยังจุดสำคัญของเธอ จนสร้างความเสียวและความเพลิดเพลินให้เธอไม่น้อย...

“อาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาา...” เมย์ที่เอ่ยครางอย่างระงม โดยที่มือไม้ของเธอนั้นก็ต่างขยับจับกุมยังศีรษะของเขาที่ยังคงซุกอยู่ระหว่างขาของเธอ ที่กระทำให้เธอเสียวซ่านอยู่ในเวลานี้ ซึ่งเธอก็ยอมรับว่า ชิวหาพาเพลิน ของเขา มันช่างร้ายกาจเหลือเกิน...

เห็นเขา หน้าตาธรรมดา...ดูเหมือนจะไม่มีอะไร แต่ไม่นึกว่าจะร้ายกาจ ขนาดนี้นะเนี่ย... คนเราดูที่หน้าตาไม่ได้จริงๆ...

เมย์ก็ถูกเข้าตวัดลิ้นพาเสียวอยู่ครู่ใหญ่ๆ...ก่อนที่เค้าจะหยุดการกระทำนั้นด้วยเสียงร้องบอกจากปากของเธอ..

“อูยยยยย...พอได้แล้วค่ะ เมย์พร้อมแล้วค่ะ คุณนัท..” ถ้อยคำดั่งกล่าวที่ทำให้ชายหนุ่มหยุดการกระทำนั้น เขาที่ค่อยๆขยับกายยืนขึ้นกลับมาอยู่ในระนาบเดียว พร้อมกับทำการโอยกอดร่างอรชรอันบอกบางของเมย์เอาไว้..

“คุณเมย์อยากโดนแบบไหนครับ..” เค้าร้องถาม พร้อมกับ โชว์ถุงยางแบบต่างๆให้กับเธอ ซึ่งนั้นก็ทำให้เมย์ งง ๆ พอเห็นถุงยางก็บางอ้อ เลย...ซึ่งเธอก็มอง และก็รู้สึกทึ่งกับความหลากหลายของถุงยาง ซึ่งเธอก็ได้ใช้ และโดนมันแทบน้อยมาก

“เอาแบบ ไม่เรียบละกันค่ะ..” เมย์เอ่ย พร้อมกับขยับมือไม้หยิบถุงยางอันที่ว่านั้นขึ้นมา ซึ่งเขาก็ยิ้มก่อนจะเอ่ยกล่าวกับเอต่อว่า...

“และช่วยใส่มันให้กับผมด้วยนะครับ...”ถ้อยคำที่เอ่ยกล่าวต่ออย่างเบาๆนั้นก็ทำให้ใบหน้าของเมย์นั้นระเรือแดงอย่าเข้าใจความหายที่เข้าต้องการ แน่นอนว่าเธอก็กระทำการอย่างที่เขาต้องการทันที...และทำให้คราวนี้ร่างของชายหนุ่มได้หันกลับไปพิงกำแพงบ้าง...ขณะที่ตัวของเมย์นั้นลงนั่งอยู่ในระนาบเดียวกับช่วงล่างของเขา

เมย์ที่ค่อยๆทำการปลดเปลื้อง ด้วยความระทึกและตื่นเต้นกับสิ่งที่ปรากฏออกมา ซึ่งทันทีที่เธอเห็นอาวุธประจกายของเขาก็ไม่มีท่าทีตื่นเต้นอะไรเสียเท่าไร เพราะจากเท่าที่ดูขนาด ไม่ว่าใหญ่-ยาวนั้น ก็อยู่ในระดับพอๆกับของชายชู้ขาประจำของเธอเลย ใช่ มิได้ยาวใหญ่ เหมือนของพวกนิโกรที่เธอเคยเจอมา...แต่ถ้าของเขามีขนาดนั้นสิ เธอถึงค่อยกังวล และ กลัว..

เมย์ที่จ้องมองท่อนเอ็นของชายหนุ่มเล็กน้อย ก่อนจะขยับริมฝีปากเข้าทำการโลมเลียยังท่อนเอ็นของเขาอย่างไปมา และทำการสวมใส่ถุงยางที่มีสีสันสดใส และมีผิวขรุขะ ใช่มีปุ่มอะไรไม่รู้เยอะแยะมากมาย...

และทันทีที่เมย์สวมใส่และแหงกหน้ามองเขาพร้อมกับจะขยับกายยืนขึ้น นั้น เธอก็ถูกเขาจับหันให้เป็นฝ่ายพลิกกับเข้าชิดกำแพงอีกครั้ง แต่คราวนี้ มิใช่หลังชิดกำแพงแล้ว หากแต่เป็น หันหน้าเข้าหากำแพง โดยที่น้องเมย์สาวสวยประจำออฟฟิค แห่งหนึ่งนั้นก็กำลังยืนโก้งโค้ง มือไม้ที่วางเท้าที่กำแพงนั้น โดยมีร่างของชายหนุ่ม(นายนัท) เข้าประกบยังบันท้ายของเธอ ซึ่งชายคนนั้นก็ทำการถอดกระโปรงของชุดเดรสนั้นขึ้น และประกบอย่างแนบชิดด้วยท่าทีที่พร้อมที่จะกระทุ้งกระแทก..

“อือออออออ...” เสียงครางอย่างเหนื่อยๆของเมย์ที่เอ่ยด้วยความเสียวและระทึกเล็กๆ ก่อนที่เธอจะสะดุ้งสุดตัว เมื่อท่อนเอ็นชองชายหนุ่มคนดั่งกล่าวได้สอดใส่เข้ามาในร่องรักของเธออย่างเต็มเหนี่ยว...

“อะ....อ๊าาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาา...”เสียงครางอย่างดังลั่นของน้องเมย์ที่เอ่ยร้องขึ้น ก่อนที่เสียงครางดั่งกล่าวจะเอ่ยร้องระงมด้วยความเสียว ร่างอรชรของเธอที่ค่อยๆโยกสั่นและเคลื่อนไหวอย่างไปมา..ด้วยแรงโถมกระหน่ำที่อีกฝ่ายเป็นผู้ขยับกระทำนั้น...

“อูยยยยยยยย อาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาา...” เสียงครางที่ยังคงเอ่ยร้องต่อเนื่อง ใบหน้าของเมย์ที่ค่อยๆระเรือแดงก่ำด้วยความเสียว ซึ่งเธอก็หาได้แต่เสียว จากลีลาการเย็ดของอีกฝ่ายแต่อย่างเดียวไม่ แต่สิ่งหนึ่งที่ทำให้เฮรู้สึกเสียว และเสียวมากในยามนี้ คือดอกยางที่อยู่ตามถุงยางที่ท่อนเอ็นดั่งกล่าวสวมใส่อยู่นั้นเอง...

รสชาตความเสียวนั้น ประหนึ่งเหมือนกำลังโดนควยฝั่งมุกกลายๆก็ไม่ป่านเลยละ...

“อืมมมม แรงไปบ้างรึเปล่าคัรบ...” ชายหนุ่มที่ร้องถามถึงความรุนแรงในการขยับสาวท่อนเอ็นที่ยังคงระดมกระทุ้งกระแทกใส่เธออย่างไม่ยั้งอยู่นั้น ร่างอรชรที่สั่นไหวไปมาตามแรงกระแทกเย็ดนั้นของเขา...

“อ๊าาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา...ไม่ค่ะ กำลังพอดีๆแบบได้ที่เลย...”น้องเมย์หันไปเอ่ยตอบด้วยน้ำเสียงที่สั่นเครือ เล็กน้อย ถ้อยคำตอบของเธอที่ทำให้เค้าอมยิ้มและสูดปากครางเล็กน้อย เนื่องจากสาวสวยร่างบางเล็กรายนี้ก็ร้ายใช่เล่น..เพราะระหว่างหันมาเอ่ยตอบนั้น...เธอได้ขยับบันท้ายบดคลึงกับท่อนเอ็นของเขาไปด้วย...

คำกล่าวตอบของหล่อนที่ทำให้ นายนัทอมยิ้ม ก่อนจะขยับร่างทำการกระเด้าเย็ดหีของเธอต่อ...ซึ่งนั้นก็รีดเสียงครางของหล่อนออกมาได้อย่างชุดใหญ่ ก่อนที่จะหวีดร้องครางลั่น เมื่อถูกอีกฝ่ายกระทุ้งจนถึงจุดหมาย...

 “อ๊าาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาา!!!!”เมย์ที่สะท้านก็เอ่ยครางลั่น ด้วยความเสียวสุข ร่างอรชรที่สั่นเทา ก่อนที่จะสะท้านมากขึ้น เมื่อถูกชายคนที่กระทำการเย็ดนั้นได้ขยับเข้ามาสวมกอดจากทางด้านหลังของเธออย่างแนบแน่น

“อูยยยยยยย อาาาาาาาาา..” น้องเมย์ที่สูดปากครางด้วยความเสียวสุข ขณะที่ทางชายหนุ่มคนดั่งกล่าวก็ยังคงกอดรัดร่างของเธออย่างแนบแน่นเท่านั้น หากแต่ค่อยๆขยับมือไม้ เค้าลูบล้วงบีบคลำที่เต้านมของหญิงสาวไปด้วย...ซึ่งทั้ง 2 ก็ต่างอยู่ในสภาพนั้นกันชั่วครู่ ก่อนจะค่อยๆขยับ พร้อมกับดำเนินการเย่อเย็ดกันต่อ ด้วยไฟสวาทที่กำลังลุกโชนอย่างกำลังได้ที่นั้น

“อืมมมมม อือออออ อือออออ...” เสียงครางในลำคอของน้องเมย์ที่เอ่ยร้องขึ้น ขณะทำการแลกลิ้นจูบปากกับชายหนุ่มคนเดิมที่หวดฟาดด้วยท่อนเอ็นจนเธอเสร็จสมไป 1 รอบเมื่อครู่นี้ ซึ่งเธอที่ดำเนินจูบปากกับเขาอย่างเร่าร้อนนั้น ก็อยู่ในท่วงท่าที่ต่างจากเมื่อครู่ พอสมควร...

โดยที่ทั้ง 2 นั้น ก็ต่างกอดจูบอยู่ในสภาพที่กำลังนั่งกับพื้น หากผู้ให้ถูกและระเอียดขึ้นอีกนิด คือ มีเพียงแค่ทางชายหนุ่มเท่านั้นที่นั่งกับพื้น ขณะที่เธอนั้นได้นั่งอยู่บนตัวของเขา ใช่ นั่งอยู่บนตัว และกำลังโยกตัวขย่มท่อนเอ็นของเขา ขณะทำการจูบปากแลกลิ้นไปด้วยอยู่นั้น...

และที่สำคัญคือสภาพร่างของเธอและเขาในเวลานี้ต่างเปลือยเปล่ากันอย่างหมดจดอีกด้วย..ใช่ ทั้งเมย์และเขา(นายนัท) ก็ต่างค่อยๆถอดเสื้อผ้าของตนเองออก ก่อนจะเข้ากระทำต่อในท่วงท่าดั่งกล่าวอย่างที่เราเห็นกันอยู่นั้น...
“อือออออ..อืออออ....อือออออ..” เสียงครางในลำคอของน้องเมย์ที่เอ่ยร้แองอย่างไม่หยุด ขณะกำลังถูกอีกฝ่ายจูบปากแลกลิ้นอย่างไปมา ถึงแม้รสจูบของเขาจะไม่ได้หนักหน่วงอะไรมากมายนัก แต่มันก็พอทำให้เอรู้สึกดีและเคลิ้มคล้อยตามไปกับอารมณ์ที่เค้าเป็นคนมอบให้อยู่ไม่ใช่น้อย....

ก่อนที่น้องเมย์จะสะท้านและผละปากออกมาเพื่อทำการเอ่ยปากครางอย่างเสียงดัง ทันทีที่อีกฝ่ายจับสะโพกและเป็นคนคุมจังหวะแทนที่เธอที่เป็นคนดำเนินการ อยู่นาน 2 นานก่อนหน้านี้....

 “อ๊าาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา..” น้องเมย์ที่เอ่ยปากร้องครางอย่างเสียงดังด้วยใบหน้าที่แดงก่ำอย่างเหยเกด้วยความเสียว จากท่อนเอ็นของชายหนุ่มที่ขยับเสยเข้าใส่เธออย่างไม่ยั้ง แรงขยับที่เสยเข้าใส่นั้นก็ทำเอาร่างอันบอกบางของน้องเมย์ที่นั่งทับ/อยู่บนช่วงเอวของเขานั้นถึงกับตัวลอย ใบหน้าที่แหงกเงยส่งเสียงครางดังประหนึ่งดั่งไม่เกรงใจใคร...

(ซึ่งถ้าว่ากันตามตรงนั้น ตอนนี้ก็ไม่มีใครเกรงใจ กันแล้ว ภายในทุกห้องที่เป็นพื้นที่จัดงานต่างส่งเสียงครางดังระงมอย่างกึกก้อง เสียงครางของชายหนุ่มหญิงสาวไม่รู้กี่สิบคู่...)

“อูยยยยยยยยยย อ๊าาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา...” เสียงครางของเมย์ที่เอ่ยร้องอย่างต่อเนื่องมากยิ่งขึ้น เมื่ออีกฝ่ายนั้นเร่งจังหวะกระหน่ำรูรักของเธออย่างไม่ยั้ง ร่างอรชรและใบหน้าของเธอที่โยกไหวอย่างไปมา ก่อนที่จะส่งเสียงร้องครางดังยาวขึ้นอีกครั้ง และครั้งนี้ก็มิใช่เพียงแค่เธอเท่านั้นหากแต่ตัวของชายหนุ่มด้วยที่เอ่ยร้องดังขึ้น ถึงแม้เสียงร้องของเขาจะดังสู้เธอไม่ได้ก็ตาม...

“อ๊าาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา....” น้องเมย์ที่เอ่ยครวญด้วยใบหน้าที่แดงก่ำและร้อนฉ่าด้วยความเสียวสุข ถึงแม้จะไม่เสียวอย่างสะใจสักเท่าไรก็ตาม เนื่องจากอีกฝ่ายใส่ถุงยางอยู่นั้นเอง ใช่ ความเสียวสุขที่ปราศจากการโดนน้ำควยหลั่งรดเข้ามานั้น มันทำให้ดีกรี ความสุขลดฮวบไปพอควรเหมือนกัน...

แต่ถึงกระนั้นมันก็ทำให้เธอมีความสุขอย่างมากมายอยู่พอสมควร ร่างอรชรที่สั่นเทาอย่างแสดงถึงความสุขที่ซาบซ่านไปยังทุกส่วนของเธอ...อย่างว่าแต่เธอเลยตัวของชายหนุ่ม(นายนัท) นั้นก็มีปฎิกิริยาท่าทีที่ไม่แพ้เธอเช่นกัน ซึ่งเค้าก็ร้องครวญและแหงกเงยหน้าจ้องมองเธออยู่ครู่ ก่อนที่ริมฝีปากของเธอและเขาต่างประกบจูบกันอีกครั้ง...ซึ่งหลังจากทำการจูบปากเสร็จนายนัทก็ขยับใบหน้าก้มลงไปเชยชมเต้านมของหญิงสาวอีกเล็กน้อย....

และถึงค่อยปิดฉากการร่วมรักกับสาวสวยประจำออฟฟิครายนี้...

“อืออออออ อูยยยยย...” น้องเมย์ที่เอ่ยครวญอย่างมีท่าทีที่หอบเหนื่อย อยู่บ้าง ซึ่งนายนัทก็ยืนจ้องมองดูเธอ ก่อนจะมีชายหนุ่มหน้าตาดี ซึ่งอีกคนหน้าตาลูกครึ่งเขามาเอ่ยถาม เขา...


“เสร็จแล้วใช่มัย...ไงขอพวกเราสนุกกับน้องเค้าบ้างนะ..” 1 ใน ชาย 2 คนนั้นเป็นคนเอ่ยกล่าวบอก ซึ่งนายนัทก็พยักหน้าและหลีกทางให้กับพวกเขา ซึ่งเขาก็จ้องมองดู ชาย 2 คนนั้นเข้าไปเอ่ยพูดจาเชิงขอกับเธอ และเมื่อเห็น เธอ(น้องเมย์) มีท่าทีตกลงยินยอมพวกเขาแต่โดยดีนั้น นายนัทก็ขยับเดินออกไป ปล่อยให้น้องเมย์แสนสวยสนุกกับท่อนเอ็นของชาย 2 คนนี้อย่างตามสบาย ท่ามกลางค่ำคืนที่แสนยาวนานที่พิเศษจนเธอไม่มีวันลืมได้นี่....

8 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณครับรอนานมาก

    ตอบลบ
  2. ติดตามมานาน เปิดดูทุกวัน จัดต่อไปเลยครับ

    ตอบลบ
  3. ขอบคุณคับ ชอบมากคับ

    ตอบลบ
  4. ออเดิร์ฟพอสมควรแล้ว...ตอนหน้าขอเมนคอร์ทเลยครับ ขอบคุณ!

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ออเดิร์ฟ 3 ตอน ครับ เพราะจะแบ่งเป็น บทของสาวๆแต่ละคน ซึ่งจะมีเหตุการณ์ตอนต้นมาครอสกัน พอเริ่มตอน 4 แล้วจะจัดหนักละ 3 ตอนแรก ออเดิร์ฟ ให้สาวๆสลับคู่เย็ดกับตัวเอกของเรื่องอื่น อิๆๆ

      ลบ
  5. ขอบคุณมากครับ รอติดตามต่อนะครับ

    ตอบลบ
  6. ผมรอจัดหนักอยู่นะท่านว่าแต่จัดหนักนี่กี่ตอนล้ะครับ จะมีประมาณไปจัดหนักกันที่โรงงานของนายเหี้ยมมั้ยท่านไหนๆโผล่มาแล้วให้มีบทสามบรรทัดเอง 555 ว่าแต่blong นี่มันเลือกโพสชื่อยากเหมือนกันเนอะท่าน #pantano

    ตอบลบ
  7. ผมเสียดายห่วงที่นิโกรใส่ให้น้องเมยตอนโดนรุมไม่น่าหายไปเลย

    ตอบลบ