กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันจันทร์ที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ซีรีย์แฟนผมโดนรุม ภาค 1 ก็อยากเห็นแฟนโดนรุม

คุยกันก่อนอ่าน.

ทำความเข้าใจกันก่อน ซีรีย์นี้มีทีมาจากกิจกรรมในบอร์ดแห่งหนึ่ง ผมบอกไม่ได้ว่าบอร์ดอะไร และถึงบอกไปก็ยังเข้าไม่ได้ เขายังไม่เปิดรับสมาชิกใหม่...ถ้าเปิดผมจะแจ้งให้ทราบ..กิจกรรมที่ว่า คือการหยิบเรื่องคนอื่นมาแต่ง ไซด์สตอรี่ ผมหยิบเรื่องนี้ มาแต่ง.ซึ่งผมแต่งในมุมมองของฝ่ายหญิง (ซึ่งจะได้อ่านในภาคต่อไป..)

สรุปคือซีรีย์นี้เป็นการต่อยอดจากการประกวด ที่ว่ามานั้นแหละ..ถ้าลองไปเทียบกับต้นฉบับที่มีชื่อเดียวกันนั้นจะพบว่าผมดัดแปลงและตัดอะไรออกไปหลายอย่าง..ซีรีย์นี้มีราวๆ 4 ภาค จบครับ ตามชื่อที่ท่านผู้อ่านท่านหนึ่งเสนอมา ซึ่งชื่อภาคแต่ละอัน มันทำให้ไอเดียแล่นดีจริงๆ...

ภาค 2 จะตามมาเร็วๆนี้ และบบางทีอาจจะแบ่งเป็น 2 พาสด้วย

***************************************************

ซีรีย์แฟนผมโดนรุม ภาค 1 ก็อยากเห็นแฟนโดนรุม

ผมมีเรื่องเสียว มาเล่าให้ฟัง มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง เมื่อไม่นานมานี่เอง และมันเป็นเหตุการณ์ที่ออกจะระทึกจนผมไม่มีวันลืมลง และไม่คิดที่จะทำแบบนี้อีกแล้ว..ก่อนจะเข้าเรื่องราวแสนเสียวของผมนั้น เพื่อความสะดวกผมขอแนะนำตัวก่อน ผม ชื่อ “เอก” ครับ มีแฟนแล้ว เธอชื่อว่า “แอน” เป็นสาว มหาลัยเอกชนชื่อดัง วัย 18 ปี...แอน จัดเป็นสาวสวย หน้าตาออกไปทางลูกครึ่งนิดๆ ถ้าถามว่าหน้าตาประมาณไหน ก็ออกจะคล้ายๆ “ซาร่า มาลากุล” นะครับ..(รูปร่างก็ประมาณนั้น แต่นมไม่ใหญ่ขนาดนั้นนะครับ..)
 


ถ้าสวยประมาณนั้นแล้วผมพบเธอได้ไง ผมรู้จักเธอผ่านทางเพื่อนของผมที่อยู่มหาลัยเดียวกับเธอ (เธอเป็นรุ่นน้องของเพื่อนผม) เรารู้จักกันเมื่อปลายปีที่ผ่านมา พูดไปแล้ว ก็หาว่าคุย มันเหมือนต่างฝ่ายตารักแรกพบของกันและกันก็ไม่ป่านนะครับ..หลังจากกันวันนั้นและพูดคุยกันอย่างถูกคอ สักอาทิตย์หนึ่งได้ ผมก็ขอเธอเป็นแฟน จากนั้นมา ผมกับแอนก็เริ่มคบหากัน ในฐานะแฟน...
หลังจากคบหาแบบแฟนกัน ได้ 3 เดือน เราก็มีอะไรกัน เป็นครั้งแรก...หลังจากนั้น เราก็มีอะไรกัน อีกหลายครั้ง ถึงแม้จะมีความสุขดี แต่ผมกลับยังรู้สึกไม่ค่อยพอใจเสียเท่าไร กับลีลารักของตัวเองที่เหมือนยังตอบสนองได้ไม่ดีพอ.. ถึงแม้แอนจะไม่เคยบ่นกับผมเรื่องนี้เลยก็ตาม...แต่ผมรู้สึกได้ว่า มีหลายครั้งที่ผมเสร็จ แต่เธอค้างคาอยู่....แน่นอนว่าผมไม่ได้นิ่งนอนใจกับปัญหานี้เลย..
ผมพยายามหาวิธี ที่จะทำให้ผมและเธอต่าง win-win ด้วยกันทั้งคู่...และแล้ว ผมก็หาวิธีนั้นเจอ ซึ่งวิธีที่ว่านั้น คือ “การสมมติเหตุการณ์” ตอนที่เสนอกับแอนนั้น แอนก็ทำหน้า งงๆ อึ้งๆ ยิ่งพอผมบอกว่า เหตุการณ์ที่สมมุตินั้นเป็นแบบแนวรุมโทรม...
ใช่...ครั้งแรกที่บอกเธอ เธอก็ทำหน้าบอกไม่ถูก แถมต่อว่าผมชุดใหญ่และหาว่า “ผมโรคจิตรึเปล่า?” คำพูดนั้นก็ทำให้ผมชะงักเล็กน้อย ก่อนที่ผมจะต้องแปลกใจ เมื่อหลังจากเธอต่อว่าผม เธอกลับตกลง ยอมเล่นด้วยซะงั้น...
ถ้าเพื่อนๆจะถามว่า ทำไม เล่น สมมติเหตุการณ์ แล้วต้องเป็นแนวรุมโทรมด้วย? เออ..มันเป็นความชอบส่วนตัวของผมนะครับ ส่วนตัว ผมชอบอ่านเรื่องแนวนี้....แล้วถ้าจะถามต่อว่า ชอบอ่านแนวนี้แล้วมีความคิดอยากจะลองแบบเรื่องเสียวแบบนั้นจริงๆมัย? อยากครับ ผมก็อยากจะ พาแฟนไปสวิงกิ้ง ไปให้ชายอื่นรุม ให้เธอโดนควยเป็นสิบๆควย..นะ...
เนื่องจากผมไม่กล้าขอ หรือ แม้แต่จะลองชวนเธอให้ไปทำแบบนั้น  นอกจากผมจะไม่กล้าขอแล้ว เพราะผม มานั่งคิดๆดู คือมันไม่ค่อยคุ้มด้วยแหละ ถึงแม้ผมก็อยากลอง พาแอนไปสวิง ไปโดนชายอื่นรุมโทรม แต่ถ้าโดนแล้ว เธอเกิดติดโรคมาละ? ผมคงเสียใจไปตลอดชีวิตแน่ๆ ยิ่งโรคสมัยนี้เยอะอยู่ด้วย และด้วยเหตุนี้ โครงการที่อยากจะชวนเธอไปสวิง หรือ พาเธอไปโดนรุมโทรมนั้นก็ล้มพับลงไป ได้แต่เก็บมันอยู่ในใจ...
ก่อนที่ความต้องการนั้นจะผุดขึ้นอีกครั้ง หลังจากที่ผมได้ไปอ่านเจอวิธีเพิ่มความสุขบทเตียง 1 ในวิธีที่เค้าแนะนำ คือ การสมมติเหตุการณ์ และนั้นก็ทำให้ความคิดที่อยากจะให้เธอถูกรุมโทรมนั้น จึงผุดขึ้นมาอีกครั้ง (ในเมื่อของจริงทำไม่ได้ ขอแค่สมมติก็ยังดี!!) นี่แหละครับ จึงเป็นที่มาว่าทำไม เล่นเหตุการณ์สมมติ ต้องเล่นแนวรุมโทรม สรุปสั้นๆ มันคือการสนองนี๊ท ส่วนตัวของผมนั้นเอง...
ผมอึ้งไปแวบ ตอนที่เธอเอ่ยปาก ตอบตกลงว่าจะเล่น ทั้งๆที่ ได้ต่อว่าผมไปขนานใหญ่แบบนั้นแล้วแท้ๆ...
“อ้าว ตกลงเล่นยังไง...” แอนถามย้ำ อย่างท่าทีจริงจัง ผมก็ยิ่งอึ้ง และรู้สึกแปลกใจ แต่ก็ไม่ได้ถามเธอ ก่อนจะ เล่นเสียว แบบสมมุติเหตุการณ์กับเธอ ถึงแม้ทีแรก มันจะดูไม่ค่อยดีซะเท่าไร เพราะ ต่างฝ่าย ต่างเพิ่งเคยเล่นแบบนี้ ถึงอย่างงั้นผลลัพธ์ที่ตอบกลับมา นั้นมันช่างดีมากๆ..ขนาดเล่นกันไม่ค่อยดีแท้ๆ แต่ผมและเธอต่างเสร็จ ชนิดที่ไม่เคยเสร็จ หรือ รู้สึกแบบนี้กันมาก่อน..
และด้วยความที่ผลลัพธ์มัน ออกไปทางบวกเกินคาด จึงทำให้หลังจากนั้น เวลาเรามีอะไรกัน ก็มักเล่นเหตุการณ์สมมุติ แนว สวิง / รุมโทรมทุกครั้ง ซึ่งแอนก็ยอมเล่น...และเล่นดีขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งเธอก็ ยอมทำตามที่ผมบอกทุกอย่าง ถึงแม้จะต้องพูดหยาบคาย พูดร่านๆใบบางครั้งก็ตาม...
ใช่ ครับเธอก็ทำตามที่ผมต้องการ อย่างไม่มีการต่อว่าผม เหมือนทีแรกอีกเลย..
โดยที่ผมไม่ค่อยแน่ใจว่าแอนชอบ การเล่นแบบนี้มัย? อย่างที่บอกไป คือ เธอไม่เคยขัด ไม่เคยว่าอีกเลย อย่างดี อย่างมากก็ แค่ร้อง เมื่อผมบอกกับเธอว่า ”คืนนี้จะมีผัวเพิ่มอีก 10-20 คนนะ” ใช่ พอเธอได้ยินก็มักจะโอดจนล่าสุด เริ่มโอดบ่นกับผมว่า “จะให้เค้ามีผัวอีกกี่คนเนี่ย เค้าจะมีผัวเป็น 100 คนแล้วนะ...”
โดยที่สีหน้าและน้ำเสียงตอนที่เธอเอ่ยโอดนั้น มันก็น่ารักมากๆ ส่วนตัวผมคิดว่าแอนน่าจะชอบนะครับ ดูจากปฏิกิริยาร่างกาย ของเธอ จังหวะ ตอดรัดเนี่ย ตั้งแต่เล่นเหตุการณ์สมมตินั้น ร่องของเธอตอดรัดแรงมากๆแรงกว่าปกติ ถึง 2-3 เท่าเลยมัง ไม่รู้ผมเวอร์ไปมัย? แต่ผมรู้สึกแบบนั้นจริงๆ...
ใช่...ผมมีความสุขกับแอน แฟนผมมาก...และเพราไม่รู้เล่นแบบนี้บ่อยไปมัย จนทำให้ความคิดที่อยากเห็นแอนถูกรุมนั้นผุดขึ้นมาอีกรอบ...หลังจากถูกปิดตายอยู่ในใจผมมานาน และเพราะความคิดดั่งกล่าวที่ผุดขึ้นมาอีกครั้งนี่แหละ มันคือจุดเริ่มต้นของเรื่องราวที่แสนระทึกก็ว่าได้...
ถึงแม้ความคิดที่อยากเห็นแอนถูกรุมจะผุดขึ้นมา แต่ผมก็ยังกระวนและยังกลัวอยู่ดี ทั้งเรื่องโรค หรือ กลัวการเสนอชวนแอนไปทำแบบนี้ เพราะกลัวเธอโกรธ และ บอกเลิกกับผม..ใช่ กลัว แต่ก็อยากเห็น อย่างน้อยขอแค่ภาพแอนถูกร่ายล้อมรุมด้วยหนุ่มๆสักครั้งก็ยังดี ขอแค่นั้นก็ได้...
และด้วยความที่อยากเห็นภาพดั่งกล่าว ผมจึงชวนแอนไปเที่ยวกลางคืน ซึ่งปกติผมกับเธอเป็นคนที่ไม่ชอบเที่ยวด้วยกันทั้งคู่..ด้วยเหตุผลหลายๆอย่างที่คล้ายกัน หลายอย่าง...ทีแรก เธอก็แปลกใจเหมือนกัน กับการชวนของผม พอผมอ้าง/บอกไปว่า “เปลี่ยนบรรยากาศ” แอนจึงคล้อยตามอย่างว่าง่าย...
ผมจำไม่ได้ว่านี่เป็นการเที่ยวกลางคืนครั้งที่เท่าไรของชีวิต ที่แน่ๆผมเที่ยวกลางคืนยังไม่ถึง 10 ครั้งเลย และก็ไม่คิดเลยว่าคืนนี้จะเกิดเรื่อง ส่วนหนึ่งก็เพราะตัวผมเองด้วยแหละ คืนนั้นเป็นคืนสุดสัปดาห์ ซึ่งทุกสุดสัปดาห์จนถึงเสาร์-อาทิตย์นั้น ก็เหมือนเป็นเวลาของเรา ส่วนวันธรรมดา วันปกตินั้นเป็นเหมือนเวลาส่วนตัว อย่างที่บอกคือ ผมกับแอน เรียนอยู่คนละมหาลัย..
  แต่กว่าจะนัดเจอกัน และไปถึงผับบาร์นั้น ก็เกือบๆ 4-5 ทุ่มได้ ซึ่งที่ผับ บาร์แห่งนี้คนก็เยอะเหมือนกัน ผมก็สั่งเหล้า พร้อมกับแกล้มมาดื่มกิน ทีแรกผมทานอยู่คนเดียว ส่วนแอนก็นั่งฟังเพลงไป ขยับโยกไป แต่ไม่กล้าออกไปเต้น ผมก็ถามเธอแล้วนะ เธออ้างว่าอาย สักแป๊บผมก็ค่อยๆชวนเธอดื่มเหล้า/เบียร์กับผม กล่อมอยู่นาน เนื่องจากแอนเป็นคนดื่มไม่ค่อยเก่ง...
พอผมเล่นลูกโอด ลูกอ้อน ว่า “จะให้ผมดื่มอยู่คนเดียวเหรอ ใจร้าย..” เธอถึงยอม และตอนแรกผมก็ผสมแบบจางๆให้ก่อน และจึงค่อยๆผสมหนักขึ้น ซึ่งเธอก็ใช่ว่าไม่รู้นะ...รู้ครับ เธอเอ่ยถามผมอย่างหน้านิ่วคิ้วขมวดเหมือนกันว่า

 “มันไม่แก่ไปหน่อยเหรอ?..” แต่พอผมยืนกราน ว่า “ไม่นี่” เธอก็ไม่ได้ว่าอะไร เพียงแต่บอกกับผมว่า
“ถ้าเค้าเมาตัวเองต้องรับผิดชอบด้วยละ..” ผมก็ตอบรับถ้อยคำนั้น และการให้เธอเมานั้น ก็เป็นอะไรที่ผมต้องการไว้อยู่เหมือนกัน...สักพัก ท่าทีของแอน แฟนผมนั้นก็เริ่มแสดงออกชัดเจนว่า เธอเริ่มเมานิดๆแล้ว เพราะหน้าเธอเริ่มแดงขึ้น...
ใช่...พอเธอเริ่มมีท่าทีแบบนั้น ผมก็เริ่มชวนเธอออกไปเต้น ซึ่งคราวนี้เธอก็ยอมออกไปแต่โดยดี ไม่รู้เพราะผมออกไปด้วย หรือ เพราะฤทธิ์แอกอฮอล์กันแน่...เธอจึงยอมออกไปเต้น เธอก็เต้นอย่างขยับสับส่ายไปมาอย่างสุดๆ แถมคืนนั้นเธอค่อนข้างแต่งตัวออกน่ารักมากๆด้วย...แอน ใส่สายเดี่ยวสีดำ ช่วงล่างใส่กางเกงขาสั้นสุดๆ บวกกับความสวยของเธอ จึงทำให้เป็นเป้าสายตา ซึ่งผมก็รับรู้ได้ถึงสายตาหลายคู่ที่จ้องมองมา...
แต่ผมก็พยายามไม่สนใจสายตาเหล่านั้น พร้อมกับ อยากรู้ด้วยว่า “ถ้าผมไม่ได้เต้นอยู่ข้างๆ เธอนั้นจะเป็นเช่นไร?”  ว่าแล้ว ผมก็ค่อยๆตีเนียน ค่อยๆเต้นอย่างขยับห่างเธอทีละน้อย โดยที่แอน แฟนสาวผมนั้นไม่ทันรู้สึกตัว...พอผมห่างไปได้ ระดับหนึ่ง ผมก็จับตามองเธอ แต่ก็ยังคงทำท่าทางเต้นไปด้วยนะครับ และ ผลลัพธ์ที่ออกมาก็เป็นดั่งคาดครับ...
แป๊บเดียวเท่านั้น..ก็มีชายวัยรุ่น เข้ามาพูดคุยกับแอน แฟนผม ตอนที่ชายวัยรุ่นกลุ่มนั้นเข้าไปทักเธอ เธอก็ทำหน้า งงๆ และเธอก็ งง หนักขึ้น เหมือนกับเพิ่งรู้ว่า ผมไม่ได้อยู่ข้างๆเธอแล้ว...ขณะที่ชายวัยรุ่นนั้นก็พยายามจะชวนเธอคุย ซึ่งเธอก็เหมือนจะบอกปัดไป แต่ใช่ว่าบอกปัดไปแล้วทุกอย่างจะจบนะครับ...
ถึงแม้ชายวัยรุ่นกลุ่มนั้นจะเดินจากไปก็ตาม แต่ก็มีชายวัยรุ่นกลุ่มอื่นเดินเข้ามาพูดคุย จีบแอน อยู่เรื่อยๆ ขณะที่แอนก็มีท่าทีเหมือนหันมองซ้าย ขวา ตามหาผม..ใช่ เธอพยายามมองหาผม พร้อมกับบอกปัดชายเหล่าหนุ่มที่เข้ามาหมายตีสนิทเธอนั้นไปด้วย เบ็ดเสร็จก็มีชายหนุ่มเข้ามาพูดคุยกับเธอ 3-4 ครั้งแนะ กว่าที่เธอจะเห็นผม...
พอเธอมีท่าทีเห็นผม...ผมก็แกล้งตีเนียนว่า เห็นเธอเช่นกัน พร้อมกับขยับเข้ามาหาเธอ ขณะที่ชายหนุ่มที่เข้ามาตีสนิทกับเธอล่าสุดนั้นก็ได้ขยับ ถอยออกไป เมื่อเห็นผมเดินเข้ามา...พอเดินไปถึง แอนก็มีท่าทีเหมือนจะต่อว่าผม..ว่า “หายไปไหน?”
ผมตอบแบบโกหกเนียนๆไปว่า “ไม่ได้ไปไหน แต่มารู้อีกที เธอก็ไม่อยู่แล้ว” ผมตอบให้ดูเหมือนว่า ตัวผมเองก็ไม่รู้ตัวเหมือนกัน ราวกับ ผมโดนกระแสผู้คนที่ออกมาเต้นที่กลางผับนั้น พัดพาให้ออกไปจากจุดที่เธอเต้นอยู่นั้น..ทั้งๆที่จริงแล้วมันไม่ใช่...
แอนก็จ้องหน้าผม ด้วยท่าทีเหมือนเชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง พร้อมกับมีท่าทีผมหน่อยๆด้วย ผมก็เข้าใจ เพราะตอนที่พวกชายวัยรุ่นที่เข้ามาพูดคุยกับเธอมีบางคน ฉวยโอกาส ทั้งโอบเอว โอบไหล่ ซึ่งแอน ไม่ค่อยชอบเท่าไร ยิ่งอีกฝ่ายเป็นคนไม่สนิทด้วยแบบนี้..
“แอนไม่อยากอยู่ที่นี้แล้ว พี่เอก เรากลับกันเถอะ..” เธอเอ่ยบอกกับผม ซึ่งนั้นก็ทำให้ผมเอ่ยร้องห้าม..
“อย่าเพิ่งสิ แอน นานๆกว่าจะมาครั้งหนึ่ง อยู่ต่ออีกหน่อยนะ..” ผมเอ่ยอ้อนขอเธอ...เพราะผมอยากเห็นภาพแบบเมื่อกี้อีกสักครั้ง ขณะที่ แอนก็ทำหน้าทำตา เหมือน สงสัย และ งง ไปพร้อมกัน... ก่อนที่จะตอบอย่างตามใจผม..
“ก็ได้...” เธอตอบรับ ด้วยท่าทีที่ดูเหมือนไม่เต็มใจเสียเท่าไรก็ตาม แต่นั้นก็ทำให้ผมดีใจมาก..อย่างที่ผมได้บอกไปแหละว่า ที่ ต้องการอยู่ต่อนั้น ก็ เพราะอยากเห็นภาพของแอนที่ถูกชายหนุ่มรุมล้อมหน้า ล้อมหลังแบบ เมื่อกี้นี้อีกสักนิดก็ยังดี...ในตอนนั้นผมไม่รู้เลยว่า  การตัดสินใจในครั้งนี้นั้น มันเกือบจะทำให้เรื่องบานปลาย จนหวาดเสียวในหลายๆความหมายเลยละครับ
“นี่แอน พี่ขอไปห้องน้ำเดี๋ยวนะ..รอพี่ตรงนี้นะเดี๋ยวมา...” ผมเอ่ยขอและบอกกับเธอ ซึ่งแอนก็เหมือนจะต่อรอง
“ไปรอที่โต๊ะไม่ได้เหรอ?..” เธอเอ่ยตอบเชิงถาม ซึ่งผมก็ตอบเธอไปว่า “อยากเต้นกับเธอต่ออีกหน่อย...”
ใช่ ใช้เหตุผลนี้ แอนถึงยอม ซึ่งผมก็ไม่ได้โกหกเธอนะ ครั้งนี้ผมไปเข้าห้องน้ำจริงๆ...ไม่ได้แกล้งทำเป็นเนียนออกห่างเธอแบบเมื่อกี้
แต่ผมยอมรับแหละว่าอยากเห็น แอน โดนชายวัยรุ่นแปลกหน้า เข้ามาจีบอย่าง ล้อมหน้า ล้อมหลังเมื่อกี้นี้...พอผมออกมาหลังจากทำธุระในห้องน้ำนั้น ก็มองหาแอนเล็กน้อย..
เนื่องจากเธอไม่ได้ยืนอยู่ตรงที่เดิมแล้ว...ซึ่งตอนนั้นผมก็ยังไม่รู้สึกอะไร คิดว่าเธอคงเบื่อ กลับไปที่โต๊ะแล้ว แต่พอไปที่โต๊ะก็ไม่พบเธออีกด้วย เลยต้องเดินหาเธอต่อ กว่าจะเจอเธอก็อีกสักแป๊บหนึ่งเห็นจะได้ ทีแรกผมกะว่าพอเจอเธอก็จะเข้าไปหา แต่พอเห็นว่า แอน กำลังถูกล้อมรอบ ด้วย ผู้ชายร่างกำยำ 4 คน ผมก็เปลี่ยนใจ กลับมาแอบมองตามความตั้งใจเดิม...
และถ้าผมเห็นไม่ผิด เนื่องจากแสงของผับบาร์ร้านนี้ ค่อนข้างที่จะมืดสลัวๆ จึงทำให้เห็นหน้าไม่ชัด แต่จากที่เห็นคราวๆ หน้าตาแต่ละคนที่กำลังล้อมกรอบแฟนผมนั้น ก็ออกไปทางเถื่อนๆเสียด้วย แถมไอ้คนที่กำลังก้มคุยกับแฟนผมนั้น ซึ่งยืนอยู่ด้านหลังของแฟนผมนั้น ถ้าผมเห็นไม่ผิด นายนี่สักอะไรที่แขนไม่รู้เต็มไปหมดด้วย...
ผมที่จ้องมองนั้นก็ถึงกับระทึกและใจเต้นแรง พร้อมกับอยากรู้สุดๆว่า แอน แฟนผมนั้น เธอจะทำเช่นไร กับ สถานการณ์เช่นนี้ พอผมจ้องมอง และคิดแบบนั้นได้แวบเดียว...ผู้ชายที่มีรอยสักที่แขนนั้นก็ได้ ก้มลงไปเอ่ยอะไรสักอย่างกับแอนที่ข้างหูของเธอ และดูท่าทางมันจะไม่ได้ก้มลงไปเอ่ยเฉยๆด้วยครับ เพราะผมเห็นแอนสะดุ้งหันมองขวับ พร้อมกับเอามือจับที่หู สงสัยโดนหมอนั้นเลียหู ไม่ก็ขบกัดที่หูแน่ๆ....
แอนก็มีท่าทีพูดจากับพวกนั้น ก่อนที่เธอเหมือนจะพูดอะไรสักอย่างที่ทำให้ พวกนั้นชะงัก ก่อนที่ผมจะเข้าใจ เมื่อเธอเอ่ยต่อ และชี้ไปทางห้องน้ำ คาดว่า เธอคงบอกพวกมัน ว่า เธอนั้นมากับแฟนแน่ๆ...และนั้นก็ทำให้ ชายทั้ง 4 คนนั้นมีท่าทีเหมือนจะรามือจากแฟนผม เหมือนดั่งชายวัยรุ่นคนก่อนๆหน้านี้...
ทีแรกพวกนั้นทำท่าทีแบบนั้นจริงๆ เพราะพวกมันทั้ง 4 ต่างขยับถอยออกไปจากแฟนผม..ทีแรกผมก็กะจะเดินไปหาเธอแล้ว แต่พอเห็นเจ้าคนที่มีรอยสักที่แขนได้หันกลับมาและเดินตามหลังแอนนั้น ผมก็หยุดที่จะเข้าไปหาและจ้องมองต่อ และเพียงแวบเดียวเท่านั้น ชายที่มีรอยสักที่แขนคนดั่งกล่าวก็ได้ขยับเอวกระแทกเข้าใส่บันท้ายของแอนที่กำลังยืนมองหาผมอยู่...
และนั้นก็ทำให้แอนถึงกับสะดุ้ง พร้อมกับหันขวับกลับมาด้วยท่าทีที่เหมือนโกรธเจ้าพวกนี้มากๆ...
ขณะที่เจ้าพวกนั้น ก็หัวเราะเล็กน้อย และเจ้าชายที่มีรอยสักที่แขนนั้นก็เข้ามาเอ่ยง้อ/ขอโทษเธอ และไม่รู้ว่ามันพูดอะไร สักแป๊บมันก็ยื่นแก้วเหล้าให้กับแอน พร้อมกับเอ่ยบางอย่าง เหมือนจะบอกให้เธอดื่ม ซึ่งแอนก็มองสักแป๊บ ก่อนจะรับแก้วนั้นขึ้นดื่ม..แถมพวกมันก็ไม่ได้ให้เธอดื่มแค่แก้วเดียวแต่ให้เธอดื่มอีกหลายแก้ว เท่าที่เห็นไม่ผิด น่าจะ 4 ได้ แถมพวกมันก็ให้เธอดื่มทมานในลักษณะที่ผมทำกับเธอก่อนหน้านี้ด้วย (คือพอเธอดื่มหมดแก้ว ก็ให้เธอดื่มอีกแก้วต่อ)

และหลังจากที่เธอดื่มไป 4 แก้ว แอนก็เริ่มมีอาการเมาอย่างชัดเจน เพราะแต่เดิมเธอก็เริ่มตึงๆอยู่แล้ว...คราวนี้ เมาถึงกับจะล้มเลย โชคดีที่ เจ้าคนที่มีรอยสักนั้น คว้าเธอไว้ทัน...แถมมันไม่ได้คว้าเธอธรรมดา แต่โอบกอดและเหมือนก้มหน้าเข้าไซซอกคอเธอด้วย โดยที่แอนแฟนผมนั้นก็มีท่าทีที่ขัดขืน ปัดป้อง และเหมือนเธอจะพูดอะไรบางอย่าง..แต่ก็ดูเหมือนพวกมันจะไม่สนใจเท่าไรแถมมีท่าทีหัวเราะด้วย..
ก่อนที่ผมจะใจเต้นแรงขึ้นมา เมื่ออยู่ๆพวกมันทั้ง 4 คนนั้น ได้ค่อยๆฉุดพาแอนไปยังมุมมืด แห่งหนึ่งของผับบาร์นั้น...ซึ่งเธอก็แสดงท่าทีขัดขืนนะ แต่ไม่สามารถจะสู้รบตบมือกับพวกมันได้ เนื่องจากเธอเริ่มเมามากแล้วนั้นเอง...ถึงแสดงท่าทีขัดขืน แต่ก็คงไม่มีเรี่ยวแรงอะไรมากนัก..นอกจากขัดขืนแล้ว เหมือนเธอพยายามจะมองหาผมด้วยนะ (ถ้าผมเข้าใจไม่ผิด..)

และพอเธอถูกพาเข้าไปยังมุมมืดดั่งกล่าว พวกพรรคพวกมัน 3 คน ก็ทำหน้าที่ในการยืนบัง (ยืนเรียงหน้ากระดาน) เพื่อมิให้คนอื่นเห็นสิ่งที่พวกมันกระทำกับแฟนผม แต่แน่นอนว่าผมก็แกล้งทำเป็นเนียนลอบมองจากที่ไกลๆ เพื่อจะมองสิ่งที่เกิดขึ้นกับแฟนสาวคนสวยของผม ถึงแม้มันจะเห็นไม่ค่อยชัดก็เถอะ...
และคนที่เข้ากระทำกับเธอในขณะนี้ก็เป็น ชายที่มีรอยสักที่แขนนั้นเองครับ ซึ่งพอพวกพ้องของมัน 3 คนยืนเรียงบังเป็นหน้ากระดาน เจ้าชายที่มีรอยสักก็ทำการเข้ากอดเข้าฟัดนัวเนียกับแอน แฟนสาวผมอย่างทันที..มันทั้งโอบกอดและซอกไซซอกคอของแอนอย่างพยายามปลุกเร้าเธอ...
โดยที่ทางแอนแฟนสาวของผมนั้นก็ยังคงแสดงท่าทีขัดขืน...ดูได้จากการขยับมือไม้ของเธอ แต่เอก็ไม่อาจจะสามารถหลุดจากอ้อมกอดของอีกฝ่ายได้ ก่อนที่เธอจะอึ้งและนิ่งลง เมื่อถูกอีกฝ่ายอาศัยจังหวะชุลมุนเข้าประกบยังริมฝีปากของเธอ ใช่ครับ..แอนถึงกับนิ่งเลย...และตอนที่เธอถูกจูบนั้นถ้าผมเห็นไม่ผิด เจ้าชายที่มีรอยสักที่แขนนั้นได้เอามือล้วงเข้าไปในเสื้อเพื่อทำการขยำขยี้เต้านมของแอนตรงๆด้วย...
และแอนก็ถูกในสภาพเช่นนั้นอยู่ครู่หนึ่ง (โดนจูบปากบีบนม..) ก่อนที่ชายที่มีรอยสักที่แขนนั้นจะถอนริมฝีปากออก ซึ่งจากที่เห็นนั้น ท่าทีของแอนก็ดูอ่อนปวกเปียกหมดเรี่ยวแรงทันที ซึ่งตอนนี้ผมก็ค่อยๆขยับเข้าไปใกล้กว่าเดิม เพราะเจ้า 3 คนที่ยืนเรียงหน้ากระดานนั้น ไม่ได้ยืนหันหน้าออก แต่หันหน้าไปมองยังชายที่มีรอยสักกระทำกับแฟนผมอยู่...
แต่ผมก็ไม่ได้ขยับเข้าไปใกล้มากกว่าเดิมหรอก เพราะกลัวเหมือนกัน เอาเป็นว่า แค่เห็นชัดมากกว่าเดิมนะครับ..และหลังแฟนผมโดนเจ้าชายที่มีรอยสักที่แขนจูบปากเสร็จ เหมือนกับมันเอ่ยกล่าวพูดอะไรกับเธอด้วย ซึ่งทีแรกมือไม้ของมันยังคงขยำขยี้เต้านมของเธออยู่ ก่อนที่มันจะทำการถลกเสื้อสายเดี่ยวของเธอขึ้น เพื่อเผยเต้านมของเธอออกมา...
และดูเหมือนพวกมันคนอื่นจะฮือฮา กับการได้เห็นนมของแฟนผมด้วย ซึ่งผมก็ยอมรับว่า นมของแอน แฟนผมนั้นเป็นอะไรที่สวยมากจริงๆ..ทั้งขาวและขนาดก็มใหญ่จนเกินไปด้วย...และดูเหมือนพวกมันจะพูดอะไรอีกหลายอย่าง และชายที่มีรอยสักที่แขนนั้นจะทำการปล่อย หรือ ผลักแอน ให้กลับไปยืนพิงกำแพงเหมือนเมื่อสักครู่นี้...
ก่อนที่ผมจะต้องตกใจ จนเอ่ยกล่าวออกมา เมื่อเห็นสภาพของแอนที่ถูกผลักให้กับไปยืนพิงอย่างหันหน้าเข้าหากำแพงนั้น...
“ไม่จริงน่า...” ผมที่เอ่ยร้องขึ้นอย่างตาโต เมื่อเห็นแอนที่ยืนพิงกำแพงนั้น ได้ถูกพวกมันจับถลกกางเกงยีนส์ที่เธอได้สวมใส่นั้นลง ซึ่งเธอถูกมันจับถอดเมื่อไร ตอนไหน ผมก็ไม่ทราบ มาเห็นอีกที..กางเกงของเธอก็ถูกจับถลกลงจนแทบถึงเข่าแล้ว...
และไม่เพียงแค่นั้น อีกเพียงแค่อึดใจ ผมก็ถึงกับอึ้งและตาโตมากขึ้น เมื่อ ชายที่มีรอยสักนั้นได้เดินเข้ามาหาแฟนผม ก่อนที่มันจะย่อตัวลงนั่งและขยับใบหน้าอย่างเข้าไปหายังบันท้ายของเธอ นั้นก็ทำให้แอนสะดุ้งแหงกหน้าอ้าปากร้องครางทันที จากที่เห็นมันทำให้ผมคิดเป็นอย่างอื่นไม่ได้ นอกจาก เธอกำลังถูกชายที่มีรอยสักที่แขนนั้น เลียหีอยู่!!

ผมที่จ้องมองภาพดั่งกล่าวอย่างกลืนน้ำลายลงคออย่างยากลำบากสุดๆ และใจผมก็เต้นเร็วรัวกับภาพตรงหน้ามากๆ ซึ่งภาพตรงหน้านั้นก็เป็นประหนึ่งฉากหนึ่งที่ผมเคยวาดใฝ่ฝัน ภาพแฟนสาวคนสวยของผมกำลังโดนชายที่ไม่รู้จักและเพิ่งเจอหน้า เลียหีอยู่ครับ..จากที่ผมมองดูอยู่ แอนก็มีท่าทีเสียวมากๆ กับการถูกหมอนั้นเลีย เห็นเธอสับส่ายทั้งหน้า และบันท้ายไปมาด้วย...
โดยที่แฟนผมนั้นก็โดนชายที่มีรอยสักนั้นก้มเลียหีอยู่ครู่ใหญ่...ก่อนที่มันจะลุกขึ้น พร้อมกับขยับเข้าสวมกอดแฟนผม..และดูเหมือนมันจะกระซิบถามเธอบางอย่าง...ซึ่งแอนก็ดูเหมือนนิ่งไปแวบหนึ่ง และจึงค่อยพยักหน้าเชิงตอบรับ ซึ่งผมก็ไม่เข้าใจในท่าทีพวกนั้น...กว่าจะเข้าใจ ก็ตอนที่ชายที่มีรอยสักนั้นได้ขยับตัวกลับไปยืนประกบบันท้ายอย่างตัวตรง..
ใช่...ครับ มาเข้าใจในวินาทีที่นั้นที่มันได้กลับมายืนตัวตรงและทำการปลดเปลื้องกางเกงของมันออก....ท่าทีดั่งกล่าวทำให้ใจผมเหมือนหยุดเต้นไปวูบหนึ่งเลย...
อย่าบอกนะว่า ที่เมื่อกี้มันกระซิบนี่ คือ การขออนุญาต เย็ดเธอ แล้วแฟนผมก็พยักหน้าเชิงตอบมัน?..ผมคิดอย่างจ้องมองภาพดั่งกล่าวอย่างใจแทบหยุดเต้น...และกลืนน้ำลายแทบไม่ลงคออีกครั้ง..

และระหว่างที่ผมคิดและอึ้งนั้น แอน ก็มีท่าทีสะดุ้งเฮือกขึ้น เมื่อชายที่มีรอยสักได้กระทุ้งควยสอดใส่เข้าไปในรูหีของเธอ ซึ่งผมไม่เคยเห็น แอนสะดุ้งแบบสุดๆอย่างงี้มาก่อนเลย คิดได้อย่างเดียวว่า ควยของเจ้าผู้ชายที่มีรอยสักนั้น คงใหญ่กว่าผมแน่ๆๆ แถมท่าทีของชายที่มีรอยสักนั้น ก็แสดงท่าทีเหมือนจะชอบรูหีของเธอมากๆด้วย...


ผมเห็นมันทั้งแหงกหน้าและเหมือนสูดปากครางซี๊ดด้วยความเสียว ขณะที่ช่วงล่างของมันก็ขยับซอยใส่หีแฟนผมอย่างไม่หยุดแน่นอนว่าในเวลานั้นผม ก็ได้แต่จ้องมอง ชนิดที่ไม่อยากจะกระพริบตาเลย..
ส่วนทางแอน แฟนผมนั้นเธอก็แสดงท่าทีเสียวมากๆพียงลูกเดียว เห็นเธอขยับปากร้องครางไม่หยุดเลยครับ ขณะที่ร่างของเธอก็สั่นไหวไปมา ตามแรงกระทุ้งกระแทกที่ขยับใส่อย่างเต็มเหนี่ยว ซึ่งผมค่อนข้างมมั่นใจว่า ถ้าได้เข้าไปใกล้ๆระยะประชิดน่าจะได้ยินเสียงของลำควยที่อัดกระทุ้งหี ของเธอ ดัง ปึกกกกก ปึกกกกก ป้าบบบบบบ ป้าบบบบบ อย่างแน่นอน...
ขณะที่ชายที่มีรอยสัก เจ้าของควยที่กำลังกระหน่ำหีแฟนผมนั้น ก็ดูเหมือนยิ่งเย็ดนานเท่าไร มันก็ยิ่งกระทุ้งกระแทกหีของแอนอย่างหนักขึ้นเรื่อยๆ...ซึ่งผมแน่ใจว่าตัวเองไม่ได้คิดไปเองแน่ๆ เพราะดูจากสภาพร่างและท่าทางของแอนที่ขยับแนบชิดกับกำแพงอย่างสุดๆ แถมจากท่าทางของมัน ก็เหมือนมันกะจะกระแทกแอนให้จมหายเข้าไปกับกำแพงเลย...
มันเย็ดหีแฟนผมอยู่นานมากๆ เกือบ 10 นาทีได้มัง ก่อนที่ผมจะเห็นมันจะก้มเข้าไปกอดและเหมือนพูดจาอะไรบางอย่างกับแอน...ซึ่งแอนที่มีท่าทีเสียวๆนั้นก็ถึงกับตกใจอย่างเห็นได้ชัด และเหมือนเธอจะร้องด้วยท่าทีที่แตกต่างจากเมื่อกี้ ซึ่งทางชายที่มีรอยสักหลังเอ่ยจบนั้น มันก็แสดงท่าทีไม่สนใจในถ้อยคำเชิงตอบของแอนเลย นอกจากจะไม่สนแล้ว มันยังกดควยเย็ดใส่หีแฟนผมอย่างหนักๆอีกราวๆ 6-10 ที
ก่อนที่ชายที่มีรอยสักคนดั่งกล่าวนั้นจะแสดงท่าทีบางอย่างออกมา มันที่แหงกหน้าและทำท่าทีเหมือนเกร็งตัวสุดๆ หลังกระทุ้งควยอัดใส่หีแฟนผมไปเป็นครั้งสุดท้ายไปนั้น...และมันก็ค่อยๆขยับเข้ามาสวมกอดร่างของแอน แฟนผม อย่างแนบแน่น... ส่วนแอนนั้นทันทีที่มันกระทุ้งหีเป็นครั้งสุดท้าย ผมก็เห็นเธอแหงกเงยหน้าขึ้นอย่างอ้าปากหวอ ร่างและเนื้อตัวของเธอถึงกับกระตุกและสั่นเทา...
แน่นอนว่าท่าทีของมันและเธอนั้น มัน มันทำให้ผมคิดเป็นอื่นไม่ได้ นอกจากมันได้เสร็จสมกับแอนแล้ว และไม่ได้เสร็จธรรมดา หากแต่เสร็จ แบบแตกข้างในหีของเธอด้วยสิ....ท่าทางน้ำควยมันคงเยอะและเสียวมากแน่ๆ แอนถึงได้แหงกเงยหน้าอ้าปากหวอขนาดนี้….

จากที่ผมเห็นระหว่างที่มันสวมกอดแฟนผม หลังจากจัดการแตกในไปนั้น มันก็ไม่ได้สวมกอดธรรมดานะ แต่ดูเหมือนมันจะขยำขยี้เต้านมสวยๆของแอนไปด้วย และมันก็สวมกอด เล่นนมของเธออยู่พักใหญ่...ก่อนที่มันจะคลายวงกอดและถอยเดินออกมา
และนั้นก็ทำให้ผมถึงกับตกใจอีกครั้ง และนี่เป็นครั้งที่ 3 แล้วมัง ที่ผมต้องตกใจกับการกระทำของพวกมัน(รอบแรกก็อึ้งที่มันเลียหีแฟนผม รอบ2 ตอนมันเย็ดเธอ) ส่วนเหตุผลที่ผมตกใจนั้น ก็ทันทีที่ชายที่มีรอยสักได้ขยับถอยออกมาจากแฟนผม (หลังจากจัดการจัดแจ้งกางเกงของมันเรียบร้อยแล้ว)1 ในพรรคพวกของมัน ก็เดินสวนเข้ามาทันที แน่นอนว่าจุดหมายของมันคือการประกบบันท้ายของแอน...
ไม่จริงใช่มัย? นี่พวกมันจะเวียนเทียนแฟนผมกลางผับแห่งนี้จริงๆเหรอ?..’ ผมที่คิดและอึ้งอย่างตกใจกับสิ่งที่เห็น...และมันก็เป็นเช่นนั้นจริงๆ ไม่กี่อึดใจหลังจากที่ชายคนดั่งกล่าวเดินเข้ามาประกบบันท้าย แอนก็ถึงกับมีท่าทีสะดุ้งสะท้านอีกครั้ง..ก่อนที่ผมจะแน่ใจ มากขึ้น เมื่อเห็นชายคนดั่งกล่าว ขยับช่วงล่างเข้าโยกเย็ดหีของเธออย่างไปมา....
ผมที่มองภาพดั่งกล่าวอย่างอึ้งๆ แต่ถึงจะอึ้ง แต่ข้างล่าง หรือ ควยผมนั้นก็แข็งโด่ แข็งโป๊กเลย...และมันเหมือนฝันไปเลยก็ว่าได้สำหรับผม ทีแรกได้เห็นใครไม่รู้เย็ดแฟนผมนั้น มันก็เป็นอะไรที่เหมือนฝันมากๆแล้ว แต่ไม่นึกว่าจะได้เห็น เธอโดนเวียนเทียนรุมโทรมเธอด้วย..ตอนนั้นผมยอมรับเลยว่า โคตรอยากหาอะไรถ่ายเก็บไว้จริงๆ เพราะไม่รู้ว่าภาพแบบนี้จะมีวันได้เห็นอีกมัย ตลอดชีวิตหลังจากนี้นะ..
ผมที่มอง พร้อมกับคิดในใจเชิงสงสัย พวกมันกลุ่มนี้จะกล้า เย็ดเธอจนครบทุกคนคาที่แห่งนี้รึเปล่านะ? ก่อนที่คำตอบมันจะปรากฏตรงหน้าของผม ซึ่งคำตอบนั้นก็คือ “กล้าครับ” โดยที่ แอน แฟนสาวคนสวยของผมก็รองรับควยของพวกมัน ในสภาพที่ยืนพิงกำแพงอย่างโก้งตูดนิดๆนั้น จนครบคน...
โดยที่ชายฉกรรจ์คนที่ 2 -4 นั้นก็ทำการเย็ดเธออย่างเมามันส์ อัดหีเธอไม่เลี้ยงเลย..แถมมันก็ไม่ได้กระทุ้งอัดอย่างเดียว หากมีทั้งบดคลึง คว้านรูเธอด้วย (ดูจากท่าทีของพวกมันนะ) ที่สำคัญที่สุด แอน แฟนผมนั้นก็เหมือนจะโดนชายคนที่ 2 ถึง คนที่4 จับ“แตกใน” ด้วย...

พอหลังจากที่พวกมันเย็ดเวียนเทียนแฟนผมจนเสร็จครบคนแล้วนั้น..แอน แฟนผมก็ถึงกับทรุดลงนั่งกับพื้นอย่างหมดเรี่ยวแรง ทันทีชายคนที่ 4 ได้เดินออกไป และก็เป็นชายที่มีรอยสักที่แขนนั้นได้เข้ามาจับประคองให้เธอยืนขึ้น..ซึ่งแอนในเวลานี้ก็เหมือนตุ๊กตาเลย มันจับให้ยืนก็ยืน ซึ่งเธอก็ยืนและถูกชายคนนั้นโอบกอด ซึ่งแน่นอนว่าจุดที่มือของมันที่ได้วางลงนั้นก็หนีไม่พ้นที่จะเป็นเต้านมของเธอ หรือพูดอีกอย่างคือ มันไม่ได้โอบกอดเธอเฉยๆ แต่บีบคลึงนมของเธอไปด้วยนั้นเองครับ...
ก่อนที่ชายที่มีรอยสักจะเอ่ยกับพวกพ้อง ด้วยความที่ผับบาร์นั้นมืดมาก ผมเห็นไม่ชัด แต่พอจะอ่านริมฝีปากได้บางคำและคำที่อ่านได้ก็คือ...
“ไปเล่นต่อที่อื่นเถอะ...” ถึงอ่านได้แค่นี้ แต่ก็พอรู้ทันทีว่า มันพูดอะไรกัน มันกำลังจะลากแอนไปลงแขกรุมโทรมต่อ ที่อื่นแน่ๆ ซึ่งพอมันหันไปเอ่ยกับพวกพ้องมันเสร็จ มันก็หันมาเอ่ยกระซิบบอกกับแฟนผม พร้อมกับหอมแก้มเธอ โดยที่แอนนั้นก็ยังคงมีสภาพเหนื่อยแบบไม่รับรู้อะไรแล้ว...
หลังจากนั้นพวกมัน ก็จัดจัดการเสื้อผ้าของแอน..ให้ดูเรียบร้อย เพื่อเตรียมหิ้วเธออกนอกร้าน ซึ่งวินาทีนั้นผมทำอะไรไม่ถูกเลย จริงๆ ทำอะไรไม่ถูกตั้งแต่ อ่านริมฝีปากและพบว่า มันจะหิ้วเธอไปต่อที่อื่นแล้ว..’

ผมที่ทำท่าทีกระวนกระวาย ก่อนจะตัดสินโทรเข้ามือถือของเธอ...ซึ่งไม่รู้ว่ามันจะช่วยอะไรได้มัย? ตอนโทรไปหาแอนนั้น ผมก็เหลือบมองไปด้วย ผมก็เห็นพวกมัน 4 คนชะงัก ก่อนที่คนที่ได้โทรศัพท์ผมไปนั้น คือ ชายที่มีรอยสัก และมันก็มอง ก่อนจะพูดอะไรบางอย่างกับแฟนผม และตัดสายทิ้งไป...พอโทรอีกทีก็ไม่ติดแล้ว ดูเหมือนมันจะปิดเครื่องแฟนผมอีกด้วย..
พอโดนปิดเครื่อง คราวนี้ผมทำอะไรไม่ถูกแล้วจริงๆ ขณะที่พวกมันก็พากันหิ้วแฟนผมออกไป...ผมก็ได้แต่มอง ครั้นจะเข้าไปก็ไม่กล้า เพราะหน้าตาพวกมัน แต่ละคนมันน่ากลัวมาก ถึงแม้ผมอยากช่วยแฟน แต่อีกใจก็กลัวตายด้วยเหมมือนกัน....
แต่ถึงกระนั้นผมก็ตัดสินใจลอบตามมันไป และผมก็ได้เห็นมัน พาแอน ขึ้นรถเก๋งไป โดยที่แอนนั้น ก็ไม่มีท่าทีขัดขืนพวกมันแต่อย่างใด ก็ไม่แปลกเธอหมดสภาพ ตั้งแต่โดนมันเย็ดจนครบคนแล้ว...พอเห็นแบบนั้นผมก็รีบไปเอามอเตอร์ไซด์ของผม อย่างตั้งใจที่จะตามพวกมันไปอย่างเต็มที่ ถึงแม้จะไม่รู้ว่า ตามไปแล้วจะทำอะไรได้ก็เถอะ..
แต่กว่าผมจะเอารถออกมาได้ พวกมันก็ขับรถออกไปแล้ว ผมจึงได้แต่ขับแบบเดาสุ่ม คิดว่ามันจะขับไปทางไหน? โดยสันนิฐานว่าพวกมันน่าจะพาแฟนผมไปยังโรงแรมที่ใกล้ที่สุด...แต่ถึงกระนั้นก็ใช้เวลาพอควร ก่อนที่ผมจะเจอกางเกงยีนส์ กับกางเกงในสีฟ้าบางๆตัวน้อยของแอนหล่นอยู่ข้างถนน (โดยที่กางเกงในของเธอเปื้อนเต็มไปด้วยน้ำควยครับ..)

หลังจากเจอผมก็พยายามขับรถหา รถของพวกมันต่อ แต่สุดท้าย ผมก็ไม่สามารถจะหารถดั่งกล่าวเจอ...จนถอดใจและกลับมารอแอนยังที่บ้านแทน ซึ่งผมก็กังวลและเป็นห่วงเธอนะ แต่ถึงกระนั้น ผมก็จัดการชักว่าวไปหลายรอบอยู่ ซึ่งผมก็ชักไป พร้อมกับ นึกถึงเหตุการณ์ที่พวกมันจับเธอเวียนเทียนในผับ หรือ จิตนาการต่างๆนาๆในสิ่งที่เธอจะเจอหลังจากนี้..จัดซะหนักจนเพลียหลับไปเลย...
กว่าผมจะตื่นขึ้นมา ก็เกือบจะบ่ายแล้ว แต่พอตตื่นมาและรู้ว่าเธอยังไม่กลัยมา ก็ทำให้ผมเริ่มกังวลและห่วงเธอมากขึ้น ผมพยายามโทรเข้ามือถือเธอ แต่ดูเหมือนว่ายังคงปิดเครื่องไว้เหมือนเดิม ซึ่งตอนนั้นผม ก็เริ่มชักกระวนและเป็นห่วงแอนจริงๆแล้ว ตอนนั้นยอมรับว่า หลัวครับ กลัวว่า เธอจะถูกพวกมันจับขัง เก็บไว้เป็นของเล่น ของพวกมัน
ในตอนนั้นผมก็ตั้งใจไว้ว่า ถ้าเธอยังไม่กลับมาใน วัน 2 วันนี้...ผมจำต้องขึ้นสถานีตำรวจเพื่อเข้าแจ้งความแล้วละ  ถึงแม้ตัวผมจะยังคิดไม่ออกว่าจะแจ้งความ ไม่สิจะเล่าเรื่องราวทั้งหมดให้คุณตำรวจฟังยังไงดีก็ตาม... แต่สุดท้ายผมก็ไม่ได้ไปแจ้งความครับ เนื่องจากแอนได้กลับมาก่อน เธอกลับมา ก็เกือบๆ 4-5 ทุ่มของวันนั้น แถมเธอกลับมาด้วยเสื้อผ้าคนละตัวด้วยครับ..
ผมที่เฝ้ารออยู่นั้น ก็ดีใจมาก เมื่อเห็นเธอดินเข้ามาในบ้าน... แต่ไม่ทันที่ผมจะแสดงความดีใจ เธอก็กลับต่อว่าผมทันที...
"ทำไมเข้าห้องน้ำแล้ว หายไปเลย!! รู้มัยว่าเค้าไปเจออะไรมา..." เธอเอ่ยเชิงถามและต่อว่าผม ในสิ่งที่เกิดขึ้น ทันทีที่เจอหน้าผม ทำเอาผมถึงกับชะงัก และรีบแก้ตัวทันที ขืน ตอบว่า “เห็นทั้งหมด แต่ไม่เข้าไปช่วย” มีหวัง หัวแตก ไม่ก็ถึงตาย แน่ๆ...

“พอดีมีเพื่อนโทรมา เลยออกไปคุยข้างนอก พอกลับมา ไปดูที่โต๊ะก็ไม่อยู่ ไปหาที่ไหนๆก็ไม่มี พอกดมือถือไปก็ไม่ยอมรับสาย” พอผมตอบแบบนี้ไป เธอก็เงียบครับ และผมก็ตีเนียนเอ่ยถามเธอในสิ่งที่เธอพูดค้างไว้เอง...
“แล้วตกลงตอนที่ผมหายไป ไปเจออะไรมาละ?..” ผมถามแบบซื่อๆ ซึ่งแอนก็ตอบแบบตัดบททันที..
“ไม่มีอะไร...” เธอตอบ ด้วยท่าทีที่เหมือนหงุดหงิดหน่อยๆ เหมือนเธออยากบ่น/ต่อว่า/โวยวายใส่ผม แต่ทำไม่ได้ ก่อนที่เธอจะเดินไปยังห้องน้ำ ด้วยท่าทีที่หงุดหงิดนั้น ซึ่งตอนที่เธอเดินไปนั้น ผมก็แอบมองก็พบว่า เธอเดินแบบขาถ่างๆ พอสมควร คงโดนพวกนั้นจับเย็ดไปหลายดอกแน่ๆ...
หลังจากนั้นอีกหลายวัน เกือบๆ 2 อาทิตย์ได้..ตอนที่มีอะไรกับเธอนั้น ผมก็สังเกตเห็นว่า  ขนหมอยของเธอนั้นโดนโกนจนหมดเกลี้ยงเลย พอถามเธอ แอนก็บอกว่า เธอเป็นคนจัดการเอง เพราะรำคาญมันรกรุงรัง ซึ่งผมก็ไม่ค่อยเชื่อคำตอบนั้นสักเท่าไร เนื่องจาก ขนของเธอนั้น ไม่ได้เป็นดั่งที่เธอพูดเลย ขนของแอนออกจะน้อยนิด ฉะนั้นผมถึงไม่เชื่อว่าแอนจะโกน มันทิ้งเพราะเหตุผลมันรก เด็ดขาด...
แต่ผมก็ไม่ได้ซักไซ้เธอนะ แถมนอกจากโหนกหีของเธอจะไม่มีขนสักเส้นแล้ว...แคมหีของเธอ จากที่ไม่เคยปลิ้น มาเวลานี้ก็เริ่มปลิ้นแลบออกมาหน่อยๆ...ยังไม่รวมถึงความแน่นฟิตภายในหีของเธอที่เปลี่ยนไปพอควร จากที่เคยตอดควยผมแน่น ก็รู้สึกว่ามันหลวมขึ้น ผมก็ได้แต่สงสัยว่าคืนนั้นเธอไปโดนแต่ของใหญ่ๆมารึเปล่านะ? ที่สำคัญสุดคือ เหมือนแอนจะเริ่มกลายเป็นสาว sex จัดมากขึ้นด้วยครับ...
โดยที่ผมก็ว่าๆจะดูท่าทีของเธออีกสักแป๊บ ถ้าเป็นแบบนี้ ผมอาจจะลองพูดเรื่องสวิงอีกที คราวนี้บางทีเธออาจจะยอมก็ได้ และถ้าเป็นงั้นจริงผมจะมาเล่าให้ฟังใหม่นะครับ...

3 ความคิดเห็น: