กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันพุธที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ซีรีย์แฟนผมโดนรุม ภาค 2 -ก็แฟนอยากให้โดนรุม- (Part 1)

ก็แฟนอยากให้โดนรุม 

Part 1

หวัดดีค่ะชื่อแอน อายุ 18 ปี เป็นคนไทยค่ะ ผิวขาว รูปร่าง ส่วนสูงก็จัดอยู่ในเกณฑ์ปกติ จะไม่ปกติ ตรงที่มีหน้าอกหน้าใจนิดหน่อย...และที่สำคัญคือ แอน เป็นคนไทยค่ะ แต่ไม่รู้ว่าทำไม มีหลายคนคิดว่า แอน เป็นลูกครึ่งทั้งนั้น ทั้งๆที่แม่ก็ไทย พ่อก็ไทย...เกือบลืมเรื่องสำคัญที่สุดไปแล้ว...

แอนมีแฟนแล้วค่ะ เขา ชื่อ “พี่เอก” เป็นรุ่นพี่ของเพื่อนสนิทของแอน ด้วยความที่เค้าเป็นคนที่มีอัธยาศัยดี และคุยกันถูกคอ สักพักเราก็ได้ตกลงเป็นแฟนกันค่ะ แน่นอนว่า หลังจากคบไม่นานเรา ก็เริ่มมีอะไรกัน ไม่รู้ว่า เร็วไปมัย คบกันแค่ 3 เดือน มีอะไรกันแล้วเนี่ย...

พอหลังจากมีอะไรกันได้สักพัก แฟนแอนก็เริ่มเผยรสนิยมแปลกๆออกมาค่ะ ไม่รู้ว่าจะเรียกว่า วิตถาร ได้มัย? ทั้งๆที่ตอนแรกๆก็ไม่เคยเป็นแบบนี้เลยแท้ๆ...รสนิยมจำพวกไหนเหรอค่ะ? คือ เค้าชอบให้แอน จิ้น ไม่ก็ สมมติ เหตุการณ์ ว่า แอนกำลังมีอะไรกับคนแปลกหน้า และ โดนคนแปลกหน้าที่ ว่า ข่มขืนบ้างละ ลากไปรุมโทรมมังละ แถมให้พูดจาร่านๆ อย่างกำลังถูกผัวคนที่ 1...2...3..4 เย็ดอยู่..


ถึงจะรู้สึกแปลกๆ แต่แอนก็ยอมเล่นไปกับเค้าค่ะ (เล่ามาถึงตรงนี้ ก็ไม่แน่ใจแล้ว ว่าใครกันแน่ที่โรคจิต (ฮา)..)

ส่วนหนึ่งแอนก็ยอมรับนะค่ะ ว่า ทุกครั้งที่ เล่นแบบนี้ มันทำให้แอนมีความสุขมากกว่า ตอนที่เย็ดกันธรรมดา..จนบางครั้งก็ทำให้แอนเผลอคิด หรือ สงสัยว่า การโดนคนอื่นที่ไม่ใช่แฟนเย็ด หรือ โดนข่มขืน รุมโทรมจริงๆ นั้น มันจะให้ความรู้สึกที่เร้าใจแบบนั้น จริงๆ บ้างมัยนะ??

แอนมีความคิดเช่นนั้นจริงๆค่ะ ว่าอยากจะลอง แต่ก็ไม่กล้าทำไมนะเหรอค่ะ ก็ภัยสมัยนี้เยอะจะตาย ไหนจะเรื่องโรคอีก ถ้าเกิดลองแล้ว เกิดติดโรค โดนแอบถ่าย ไม่ยุ่งไม่แย่เหรอ? นี่ยังไม่รวมถึงพลาดท้องโย้กลับมาอีกนะ ด้วยเหตุผลทั้งหลายที่ร่ายมานั้นก็ทำให้แอนตัดสินใจว่า จะเก็บมันไว้ เป็นเพียงจิตนาการสนุกๆ ยามมีอะไรกับแฟนเท่านั้น...

แต่ใครจะไปคิดละค่ะ ว่ามันจะมีวันที่แอนโดนควยคนอื่นที่ไม่ใช่แฟน แถมไม่ได้โดนควยเดียวด้วย โดนตั้งหลายอัน หรือ พูดง่ายๆ คือ แอนโดนรุมโทรมค่ะ..มันเกิดอะไรขึ้นเหรอค่ะ...เรื่องมันเริ่มต้นจาก คืนธรรมดาคืนหนึ่งปลายสัปดาห์ อยู่ๆ พี่เอกเค้าได้ ชวนแอนไปเที่ยวผับบาร์ ซึ่งปกติแอนไม่ค่อยจะเที่ยวสถานที่แบบนี้ เท่าไร เพราะไม่ชอบเสียงดัง ไหนจะกลิ่นบุหรี่อีก
(พี่เอกเองก็ไม่ชอบเหมือนกัน..)

พอซักถามเหตุผล พี่เอกก็อ้างว่า “เป็นการเปลี่ยนบรรยากาศ” ถึงแม้แอนจะไม่ค่อยชอบ แต่สุดท้ายก็ตามใจ ตกลงไปเที่ยวผับบาร์กับเค้า ซึ่งสภาพผับบาร์ก็ยังคงเดิม มีกลิ่น และสภาพแวดล้อมที่ไม่ว่ายังไงแอนก็ไม่สามารถชอบได้เลย ก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมหลายคนถึงได้ชอบเที่ยวสถานที่แบบนี้นัก...

พอแอนกับแฟนได้โต๊ะ พอคุยกันไปได้สักพัก เค้าก็ คะยั่นคะยอให้แอนดื่มทานเหล้าเบียร์เป็นเพื่อนเขา...ทีแรกแอนก็ว่าจะไม่ยอมแต่ สุดท้ายทนลูกอ้อนเขาไม่ไหวเลยยอมดื่มเป็นเพื่อนค่ะ ตอนทานแก้วแรกๆก็ไม่เท่าไรหรอกค่ะ แต่แก้วหลังๆ เหมือนกับพี่เอกเริ่มชงผสมเหล้าหนักขึ้น ไม่รู้กะจะมอมให้แอนเมารึไงก็ไม่ทราบ แอนก็ได้แต่คิด แต่ไม่ได้เอ่ยพูดโวยวายอะไรออกไป...

ใช่ ไม่ได้โวยวาย และไม่ได้คิดมากด้วยค่ะ ก็เค้ามอมแอนเมาแล้วไง? ในเมื่อเราคบกันถึงขั้นมีอะไรกันแล้ว แอนจึงเฉยๆไม่ได้กลัวอะไรมาก หากดื่มทานจนเมา... ตอนนั้นไม่ได้คิดอะไรในทางลบที่อันตรายกว่านั้นไว้เลยค่ะ แต่แอนก็ไม่ได้ดื่มจนเมามากนะค่ะ พอเริ่มรู้สึกตึงๆ ก็เลิกแล้วค่ะ...

พอแอนมีอาการท่าทีตึงๆจากการนั่งดื่มทานกับเค้า ไม่รู้ทานไปกี่นาที...พี่เอกถึงได้ชวนแอนออกไปเต้น ถ้าเป็นปกติ แอนคงตอบว่า “ไม่ค่ะ” แต่ไม่รู้คืนนั้นเป็นเพราะอะไรก็ไม่รู้ หรือ อาจจะเกี่ยวกับ ฤทธิ์ของมึนเมาที่ได้ดื่มทานไปรึเปล่า? จึงทำให้แอนรู้สึกคึกกว่าปกติ.. และเพราะแบบนั้น จึงทำให้แอนตอบ “ตกลง”

ก่อนจะถอดแจ๊กเก๊ตที่ใส่ทับเสื้อเกาะอกนั้นออก พาดไว้ที่โต๊ะ และจึงค่อยออกไปแดนซ์....อย่างที่บอกไป ไม่รู้ว่า เป็นเพราะเหล้ารึเปล่า? จึงทำให้ยิ่งเต้น แอนก็รู้สึกสนุก...และพอสักพัก ก็มีหนุ่มๆ เข้ามารุมล้อมหน้าหลัง ก้มมาพูดกระซิบ ทั้งจีบ ทั้งขอเบอร์ ตอนที่พวกนั้นมา แอนก็เพิ่งจะรู้ตัว ว่า พี่เอกไม่ได้อยู่ข้างๆแอนแล้วค่ะ..

กว่าแอนจะบอกปัดสลัดหนุ่มๆพวกนั้น และพาร่างที่เริ่มเมาหน่อยๆนั้น กลับมาหาเค้าได้นั้นก็ เรียกว่าแทบแย่ เหมือนกัน พอเดินมามาหาพี่เอกได้ แอนก็ไม่ทันพูดอะไร เค้าก็เอ่ยบอกแก่แอนซะหมด โดยพูดเหมือนกับว่า ทางเค้าเองก็ไม่รู้ตัวเหมือนกันว่า โดดดีดห่างจากตัวแอนไปตอนไหน?

แอนก็ทำหน้าเชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง ก่อนที่แอนบอกถึงความต้องการของตนเองว่า “อยากกลับบ้านแล้ว”  แต่พี่เอกไม่ยอมพร้อมกับ อ้อนขอให้อยู่เที่ยวที่นี้ต่ออีกหน่อย ซึ่งแอนก็แปลกใจเหมือนกันว่า “วันนี้พี่เอกเป็นอะไรเนี่ย ถึงได้อยากอยู่ในสถานที่แบบนี้ต่อนัก”

แต่ถึงกระนั้นแอนก็ไม่ได้สงสัยอะไร พร้อมกับตอบตกลง ตามใจเค้า จะว่าไป ถ้าตอนนั้นใจแข็งไม่ตามใจเขาละก็ ก็คงไม่เกิดเรื่องดั่งกล่าวแล้วละค่ะ ใช่...ถ้ากลับบ้านตั้งแต่ตอนนั้น คืนนั้นแอนก็ไม่โดนควยเป็น 10 แล้ว...ทุกอย่างมันเริ่มต้นขึ้น เมื่อพี่เอกขอแอนไปเข้าห้องน้ำ เขาเอ่ยขอ หลังจากที่แอนยอมตกลงว่าจะอยู่ที่ผับนี่ต่ออีกหน่อย....

ทีแรกก็ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้นหรอกค่ะ...แอนก็ยังคงเต้นตามปกติอยู่สักพัก ก่อนที่แอนจะไม่สบอารมณ์อีกครั้ง เมื่อมีกลุ่มวัยรุ่น 4 คนขยับเข้ามาใกล้ อย่างมีท่าทีคุกคามแอน ซึ่งแอนก็หยุดและหมายเดินออกจากตรงนั้น อย่างตัดสินใจว่า กลับไปรอที่โต๊ะดีกว่า...(ทีแรกที่ไม่กลับไปที่โต๊ะทันทีนั้น พี่เอกสั่งไว้ค่ะ เค้าบอกว่าอยากเต้นต่ออีกหน่อย ให้รอเดี๋ยว..)

แต่พอเจอแบบนี้อีกครั้งไปดีกว่า....แต่ทว่า ชายคนหนึ่งที่มีรอยสักที่แขน ซึ่งอยู่ในกลุ่ม 4 คนนั้น ก็ไม่ลดละความพยายามค่ะ ขยับตามเข้ามาคุยกับแอน ค่ะ...

จะไปไหนละน้องสาว…” ชายที่มีรอยสักคนนั้นร้องถาม เมื่อเห็นแอนมีท่าทีจะขยับเดินออกไปจากตรงนั้น..

กลับโต๊ะ…” แอนตอบห้วนๆ เพราะเริ่มจะเซ็งๆ ในการที่มีคนเข้ามาจีบแล้ว และหลังจากที่แอนเดินผ่านชายคนนั้นไปได้เล็กน้อย เขาคนนั้นก็หันกลับมาและเข้าโอบเอวของแอน พร้อมกับเอ่ยเชื้อชวนที่ข้างหู...

“อย่าเพิ่งกลับสิคนสวย มาสนุกกับพี่ก่อนนะ..” เขาเอ่ยและไม่ได้เอ่ยเปล่า หากแต่ขบที่หูของแอนด้วย เล่นทำเอาแอนสะดุ้งและสะบัดมือไม้และหันกลับไปมองหน้าเขา โดยที่แอนก็ยกมือจับหูข้างที่ถูกกระทำนั้น...

“ไม่ละ ขอบคุณ เดี๋ยวแฟนว่าเอา..” แอนตอบ โดยหวังว่าคำตอบนั้นจะได้ผล ซึ่งมันก็ได้ผล ไม่เพียงแต่เค้าที่ชะงัก หากแต่ชายอีก 3 คนที่มาด้วยกันก็ถึงกับชะงักเช่นกัน เมื่อได้ยินคำว่า แฟน จากปากของแอน...

 “มากับแฟนเหรอ? แล้วแฟนน้องไปไหนแล้วละ..ชายที่มีรอยสักที่แขนคนเดิมเอ่ยถามต่อเหมือนไม่ค่อยเชื่อคำพูดของแอนเท่าไร ซึ่งแอนก็แอบเซ็งค่ะ อุตสาใช้ไม้ตายแล้ว ยังไม่ยอมไปกันอีก และแอนก็ตอบคำถามเขาไปโดยดี...
                                                                                       
..... ไปห้องน้ำ อย่าเดี๋ยวก็มาแล้ว..”  แอนตอบ พร้อมกับชี้ไปที่ห้องน้ำ และแอน ก็คิดว่า พอตอบเสร็จ มันคงจบจริงๆซะที...เพราะเห็นทั้ง 4 คนนั้นเริ่มขยับถอยไป หลังแอนเอ่ยตอบไปนั้น ซึ่งแอนย่ามใจ คิดว่ามันคงจบแล้ว พวกนี้คงเลิกราไปแล้ว โดยที่แอนไม่รู้เลยว่า พวกนั้นยังไม่ได้ไปไหนไกลค่ะ...

ในขณะที่แอนกำลังจ้องมองหาพี่เอกนั้น ชายที่มีรอยสักที่แขน ที่เอ่ยชวนแอนเมื่อกี้ (จากตรงนี้ไป แอนขอเรียก ชายที่มีรอยสักที่แขน ว่า “หัวโจก” นะค่ะ มัน สั้นๆ ง่ายดี... ) ก็ค่อยลอบเดินกลับมายังด้านหลังของแอน ก่อนจะขยับช่วงล่างของเขาเข้ากระทุ้งใส่ยังบันท้ายของแอน แบบเต็มแรง เล่นทำให้แอนที่มองหาพี่เอกนั้นสะดุ้งตกใจมากๆเลยค่ะ...

แอนก็หันขวับกลับมามองพวกเขาอย่างเอาเรื่อง แต่ก็มิได้เอ่ยถ้อยคำอะไร ขณะที่พวกเขาทั้ง 4 ต่างมีท่าทีที่เฮฮาสุดๆกับสิ่งที่ทำลงไป ราวกับว่า การกระทำรังแกแอนเมื่อกี้เป็นสิ่งที่สนุกสนานพอควร..ซึ่งแอนก็จ้องมองเชิงตำหนิ ด่าทอพวกเขาเล็กน้อย ก่อนจะเหลือบมองหาพี่เอกต่อ โดยตั้งความหวังไว้ที่พี่เอก ประหนึ่งเป็นความหวังสุดท้ายก็ว่าได้..

ใช่ ขอเพียงแค่แอนเห็น แอนจะบอกพวกนั้นและเดินไปหาพี่เอกทันที...และก็จะไม่กลับมาที่ร้านนี้อีกแล้วด้วย...

“พี่ว่าแฟนน้อง มันติดหญิงอื่นแล้วมัง...หายไปนานแบบนี้นะ...” นายหัวโจกนั้นเอ่ยขึ้น ขณะที่แอนหันมองพยายามหาแฟนแน่นอนว่าถ้อยคำนั้น ก็ทำให้แอนหันขวับมอง อย่างไม่พอใจมากขึ้น น่าแปลกเหมือนกันที่ตอนนั้นแอนไม่รู้สึกกลัวเลย ทั้งๆที่จริง น่าจะต้องกลัวบ้างนะ เพราะทั้ง นายหัวโจก กับพวกอีก 3 คนนั้น หน้าตา ดูเข้ม ดูเถื่อนยังกับโจร.. ไม่รู้ว่าเป็นเพราะ เหล้าเบียร์ที่ดื่มไปก่อนหน้านี้รึเปล่า?...

“ท่าทางพี่จะพูดเกินไปสินะ งั้นพี่ขอโทษละกัน เอาแบบนี้มัยละ? ระหว่างที่รอแฟนของเรามา น้องมาดื่มกับพวกพี่สักแก้ว 2 แก้วก่อน แล้วถ้าเค้ามาเมื่อไร พี่จะปล่อยน้องทันที โอเคมัยละ?...” นายหัวโจกคนนั้นเอ่ย ซึ่งพอเอ่ยจบ พวกของเขาคนหนึ่งก็ยื่นแก้วเหล้าให้กับแอนค่ะ ไม่รู้เดินไปเอาตอนไหน...

ขณะที่แอนก็จ้องมองพวกเขาเล็กน้อย ก่อนจะจำยอม ทำตามความต้องการของพวกเขา...และการที่ยอมทำตามความต้องการของเขานี่แหละที่ทำให้แอนแย่ค่ะ ทำไมนะเหรอค่ะ พอแอนดื่มแก้วแรกเสร็จ เขาก็ยื่นแก้ว 2 มาทันที ใช่ ลักษณะเหมือนที่พี่เอกทำกับแอนเมื่อกี้เลย...

ถึงแอนจะมีท่าทีชะงักเล็กน้อย แต่สุดท้าย แอนก็รับแก้ว 2 นั้นมาดื่มทานต่อ อย่างไม่มีการค้านใดๆ เพราะตอนนั้นแอนเชื่อมั่นแบบ 100% ว่า อีกเดี๋ยวพี่เอกต้องมาแล้วโดยที่แอนนั้นก็ไม่รู้เลยว่า ความเชื่อมั่นนั้น เป็นความคิดที่ผิดมากๆ ใช่ค่ะ มันผิด จริงๆแล้วแอนไม่ควรตั้งความหวังกับแฟน ควรขัดขืนไม่ยินยอม และช่วยตัวเองมากกว่า ที่จะรอความช่วยเหลือกับเค้า ตรงนี้ก็เป็นจุดผิดพลาด จุดที่ 2 ที่ทำให้เกิดเรื่องราวในคืนนั้น....

ถ้าจุดแรกแอนเลือกที่จะเสียงแข็ง กับพี่เอกว่า อยากกลับบ้าน หรือ ในจุดที่ 2 ถ้าแอน เลือกที่จะ ช่วยตัวเองในการหนีจากคนพวกนั้น มากกว่า ที่จะรอความช่วยเหลือจากแฟน...เชื่อได้ว่า คืนนั้น แอนคงไม่โดนรุมโทรมอย่างแน่นอนค่ะ..

พอทานไปได้แค่ 4 แก้วเท่านั้น แอนก็เริ่มออกอาการเมาหนักแล้วค่ะ ก็ตอนที่พวกนั้นมาทัก แอนก็เริ่มตึงๆเมาๆหน่อยๆแล้ว พอหลังได้แอกอฮลล์ เพิ่มอีก 4 แก้วที่ชงซะเข้มมาก แอนก็ถึงกับออกอาการเลย ชักเวียนหัว งง อย่างเริ่มทรงตัวไม่อยู่จนจะล้ม แต่เคราะห์ดีที่ นายหัวโจกนั้น คว้าตัวแอนได้ทัน ไม่งั้นแอนได้ล้มกับพื้นแล้วค่ะ...

“อ้าวๆ แค่ 4 แก้วก็เมาแล้วเหรอ? คนสวย...” นายหัวโจกนั้นร้องถาม ขณะที่คว้าตัวโอบรั้งร่างของแอนไม่ให้แอนล้ม..โดยที่มือของเขาที่เข้าคว้าโอบร่างของแอนนั้นก็วางทาบจับยังที่หน้าอกของแอนค่ะ...ซึ่งแอนก็ไม่ตอบคำถามของเขา...ซึ่งเขาก็ไม่ว่าอะไร หากแต่ขยับใบหน้าเข้าซอกไซ้ที่ซอกคอของแอน....จนแอนสยิวเสียว และเอ่ยร้องออกมา...

“ปะ ปล่อยนะ หยุดนะ...” แอนเอ่ยร้อง พร้อมกับดิ้นร้น ทั้งๆที่จริงๆแล้ว ในเวลานั้นแอนไม่อยากดิ้นอะไรมากหรอกค่ะ ด้วยความเมา ถ้าอีกตานี่ไม่ไซซอกคอ และบีบคลึงนมของแอนแบบนี้...

“ถ้ายังไม่หยุดละก็ คอยดูเถอะ ถ้าแฟนชั้นมาเมื่อไร ชั้นจะบอกให้เค้ากระทืบพวกนายเรียงตัว..” ชั้นที่เอ่ยกล่าวต่อ เมื่อไม่สามารถจะดิ้นร้นให้หลุดจากอ้อมกอดของเขาไปได้นั้น และถ้อยคำนั้นก็ทำให้ นายหัวโจก(ชายที่มีรอยสักที่แขน) ที่กระทำกับแอนนั้นถึงกับชะงัก และไม่เพียงแค่เค้าชะงัก แต่พวกเขาอีก 3 คนเช่นกันค่ะ....

“โห...จะให้แฟน กระทืบพวกพี่เรียงตัวเลยเหรอ?...” ใครคนใดคนหนึ่ง ในพวกมันเอ่ยกล่าวขึ้น พอได้ยินแบบนั้น แอนก็ยิ่งเอ่ยเสริม เผื่อพวกมันจะปล่อยตัวแอนไปค่ะ...

“ใช่...ถ้ายังไม่อยากเจ็บตัวละก็ ปล่อยชั้นไปได้แล้ว..” แอนเอ่ยต่อ ทั้งๆที่จริงแล้ว แฟนแอนไม่ใช่พวกเถื่อนแบบนั้นหรอกค่ะ ออกรักสงบด้วยซ้ำ แอนยังไม่แน่ใจเลยว่า ถ้าเค้าเห็นแอนในสภาพแบบนี้จะกล้ามาช่วยแอนมัย แต่แอนเชื่อว่าเค้าน่าจะช่วยแอนนะค่ะ...

“จริงๆพี่ก็กลัวนะ แต่ไม่รู้เพราะอะไร พี่กลับมีความรู้สึกว่า ที่น้องพูดมามันไม่ใช่เรื่องจริงนะ..” นายหัวโจก เอ่ยตอบ..ซึ่งทำให้แอนเสียววูบเลยค่ะ ยัง งง อึ้งๆ แต่ก็ดีที่แอนไม่ได้หลุดปากถามว่า “มันรู้ได้ไงว่าแอนโกหก...” ซึ่งพอมันเอ่ยจบ มันก็ทั้งบีบนมและไซซอกคอของแอนต่ออีกเล็กน้อย...

ก่อนที่นายหัวโจกนั้นจะแหงกหน้าเอ่ยบอกกับพวกพ้องของเขา...พูดหลายอย่างแต่ที่แอนพอจำได้ มีแค่เรื่องที่ตานี่ ได้บอกกับพวกพ้องว่า “นมแอนใหญ่ค่ะ” นอกนั้นจำไม่ได้แล้ว...และพอเอ่ยจบ พวกนั้นก็ฉุดแอน ไปยังที่มุมมืดของที่ร้าน...

“ปล่อยนะ จะพาแอนไปไหนนะ..” แอนเอ่ยร้อง และพยายามดิ้นร้น ขณะถูกพาตัวไปยังที่มุมมืด ซึ่งเวลานั้นนอกจากแอนจะพยายามดิ้นร้นให้หลุดจากอ้อมกอดแล้ว ก็พยายามมองหาพี่เอกด้วย..โดยตอนนั้นก็ตั้งความหวังไว้ว่า ถ้าเห็น และร้อง เขาก็น่าจะช่วยแอนได้ แต่โชคไม่ดีที่หันไปทางไหน แอนก็ไม่เจอพี่เอกเลยค่ะ..

และไม่กี่อึดใจ แอนก็ถูกพวกนั้นลากไปยังมุมมืดของร้านแห่งนี้..แอนก็ถูกจับ/ผลักให้แอนหันหน้าเข้าหากำแพง ขณะที่พวกมันอีก 3 คนที่เหลือ ต่างยืนเรียงหน้ากระดาน เพื่อปิดบังสิ่งที่เกิดขึ้นกับแอน อย่างทันที แบบไม่ต้องให้นายหัวโจกสั่งเลย ไม่รู้ว่า พวกนี้กระทำแบบนี้กับคนอื่นบ่อยรึเปล่า? รู้สึกเป็นงานกันมากเลยค่ะ...

และหลังจากที่แอนโดนพวกนั้นผลักให้หันหน้าเข้าหากำแพงนั้น นายหัวโจก ชายที่มีรอยสักที่แขนนั้น ก็ขยับตามเข้ามากอดรัดร่างของแอนอย่างนัวเนียแทบทันทีเลยค่ะ...ซึ่งแอนก็พยายามขัดขืนตั้งแต่ดีดตัวให้ออกจากกำแพง และแกะมือไม้ที่เข้ามากอดมาอุ้มบีบขยำหน้าอกของแอน...

“อื้อออ ปล่อยนะ..” แอนเอ่ยร้องบอก นายหัวโจกนั้นให้หยุดการกระทำดั่งกล่าว โดยที่แอนก็รู้สึกสยิวๆเสียวๆกับการปลุกเร้าของเขาเหมือนกัน และเพียงเสียววินาทีที่แอนเอ่ยร้อง และ ยุ่งอยู่กับการแข็งขืนเขา นายหัวโจกนั้นก็ได้ขยับใบหน้าเข้ามาประกบริมฝีปากของแอนค่ะ...เล่นทำเอาแอนชะงักทันทีเลย...

เมื่อโดนอีกฝ่ายประกบจูบปากแบบนี้...ทั้งอึ้ง ตาโตกับการกระทำนี้มากๆ ก่อนที่แอนจะสะดุ้ง เมื่อ นายหัวโจกนั้นได้ขยับมือไม้ล้วงเข้าไปในเสื้อ เพื่อ สัมผัสกับเต้านมของแอนตรงๆ ซึ่งแอนก็ลืมเล่าไป..แต่ตานี่น่าจะรู้ ตั้งแต่สัมผัสหน้าอกแอนเมื่อกี้นี้แล้ว ว่า แอนไม่ได้ใส่ยกทรงมาค่ะ..ก็พี่เอกบอกมาเที่ยวก็ให้แต่งตัวให้ดู เซ็กซี่เล็กๆซึ่งแอบก็แอบ sexy ด้วยการไม่ใส่ยกทรงซะเลย ตอนช่วงแรกๆที่ออกไปเต้นนั้นแอนก็พยายามจะให้เค้าสังเกต กะจะดูปฎิกิริยาเค้า แต่เค้าดันไม่มอง ไม่ได้สนใจเลย เฮ้อ...

ใช่...พอมือหยาบๆของเขาเข้าสัมผัสยังเต้านมของแอนแบบตรงๆนั้นก็ทำให้แอนถึงกับสะท้านและหมายจะผละปากออกเพื่อเอ่ยร้อง แต่ไม่ทันจะเปล่งเสียงอะไรออกมา ก็โดนเขาประกบตามเข้าจูบซ้ำ 2 แถม งวดนี้ เป็นการจูบแบบดูดดื่มด้วยค่ะ เพราะ แอนดันอ้าปากหมายจะเตรียมต่อว่าเค้า แอนเลยถูกเขาทำซะครบเซ็ทเลยค่ะ ทั้งดูดปาก สอดลิ้น...

เล่นเอาแอนหวิวๆ จนหมดเรียวแรงเลย...ซึ่งตอนที่เค้าจูบแอนอย่างดูดดื่มนั้นเค้า ก็เล่นนมของแอนอย่างเมามันส์ไปด้วย ทั้งบีบ ทั้งคลึง ไหนเขย่าเต้า ไหนจะเล่นหัวนมแอน โอยสารพัดค่ะ อย่างที่บอกว่าจูบนั้นทำเอาแอนหมดเรี่ยวแรง แน่นอนว่า พออีกฝ่ายถอนปากออก แอนก็แทบเซยืนพิงร่างของเขาอย่างเต็มที่ ไม่เหลือแรงทรงตัวเองแล้ว...และท่าทางนายหัวโจกนั้นจะชอบพอต่อท่าทีนั้นของแอนมากๆ ก่อนที่เค้าจะเอ่ยกระซิบถามที่ข้างหูของแอนว่า..

“ชอบรสจูบของพี่มัย คนสวย...” เค้าเอ่ยถาม และไม่ได้ถามเปล่านะค่ะ พอถามจบ ก็ทั้งไซซอกคอ ขบติ่งหูของแอน รวมถึงขยำขยี้ทรวงอกของแอนอย่างหนักขึ้น ซึ่งทำเอาแอนสะท้านเอ่ยครางเบาๆออกมาเลยค่ะ..

“อื้ออออออ...หะ หยุดนะ..” แอนเอ่ยร้องขอให้เขาหยุด แต่ก็ไม่ได้มีท่าทีขัดขืนเค้าแต่อย่างใด เพราะไม่มีแรงแล้วค่ะ แน่นอนว่านายหัวโจกนั้นก็หาได้ฟังถ้อยคำนั้นของแอนไม่..เขายังคงไซซอกคอและนวดคลึงนมของแอนอย่างเมามันส์ ซึ่งเค้าก็ทำเช่นนั้นอยู่พักหนึ่งได้ ก่อนที่แอนจะได้ยินเสียงแซวจากพวกพ้องของเขา...

“แหม บีบนมอย่างเมามันส์เลยนะ..ถลกเสื้อมัน โชว์นม ให้พวกผมดูหน่อยได้มัยพี่......” พวกพ้องของมันคนหนึ่งเอ่ยทั้งแซวและร้องขอ ซึ่งนั้นก็ทำให้แอนตกใจนิดๆ เหมือนกันที่เห็นทั้ง 3 คนที่เป็นพวกพ้องของเขานั้น ได้หันหน้ามามองแอนแบบนั้น ก่อนหน้านี้ พวกนี้หันหลังให้ เพื่อมองลาดเลานะค่ะ..

และถ้อยคำที่นายหัวโจกตอบนั้นก็ทำให้แอนต้องตกใจค่ะ เมื่อตานี่ตอบกลับว่า...

“ได้สิ..” คำตอบสั้นๆของมันที่ทำให้แอนตกใจไม่น้อย พอหลังตอบเสร็จ ตานี่ก็จับแอนที่หันหน้าเข้าหากำแพงอยู่นั้นให้หันหน้าไปทางพวกพ้องของเขา ก่อนจะเอื้อมมมือมาถลกเสื้อสายเดี่ยวของแอนขึ้นค่ะ ซึ่งแอนก็ได้แต่เอ่ยร้องห้าม..

“ไม่นะ ไม่....” แอนได้แต่เอ่ยร้องห้าม และแน่นอนว่า แค่นั้นก็ไม่อาจจะหยุดการกระทำของนายหัวโจกนี่ได้ และแล้วสายเดี่ยวของแอนก็ถูกถลกขึ้นจนเต้านมทั้ง 2 ของแอนนั้นได้เผยโฉมออกมาให้พวกพ้องของมันทั้ง 3 ได้ชมได้เห็น...ซึ่ง 3 คนนั้นก็ถึงกับส่งเสียงทันทีที่เห็นนมของแอนค่ะ...

โดยที่ตอนนั้นแอนก็รู้สึกอายมากๆ และไม่สามารถทำอะไรได้เลยค่ะ เพราะมือไม้ทั้ง 2 ของแอนก็ถุฏมือไม้ของตานี่จับยึดรั้งไว้ ไม่ยกขึ้นมาปิดปังเต้านมของแอน...นอกจากทั้ง 3 จะฮือฮาทันทีที่เห็น เต้านมของแอนนั้น รู้สึกยังพูดจาอีกหลายอย่างด้วย...ซึ่งนายหัวโจกนั้นก็ให้พวกพ้องของมัน ดูนมแอนอยู่สักแป๊บ...

ก่อนที่นายหัวโจกจะ คลายมือทั้ง 2 ที่ยึดแขนของแอนไว้ และขยับขึ้นมาบีบคลึงเต้านมของแอนอีกครั้ง...ซึ่งตอนนั้นแอนก็ไม่คิดเลยค่ะว่า นอกจากจะถูกถลกท่อนบนแล้ว ท่อนล่างของแอนจะโดนด้วยค่ะ ใช่ โดนด้วย เพราะไม่กี่อึดใจ หลังจากที่ตานี่ขยับมือไม้กลับมาบีบคลึงนมของแอนได้สักพักนั้น...

ตาหัวโจกนี่ก็ขยับมือไม้เลื้อยไปยังช่วงล่างของแอน และทำการปลดเปลื้องกางเกงของแอนออกค่ะ...และนั้นจึงทำให้แอนถึงกับสะดุ้งกับการกระทำนั้นและเอ่ยร้องเชิงถาม...

“จะทำอะไรนะ...” แอนที่เอ่ยร้องถาม ก่อนที่นายหัวโจกนั้นจะตอบกลับมา ว่า....

“ขอพวกพี่ดูหีของเราหน่อยนะคนสวย นมยังขนาดนี้...หีคงสวยน่าดู...” คำตอบของมันก็ทำให้แอนถึงตกใจ และเอ่ยร้อง

“ไม่นะ หยุดนะ..” แอนเอ่ยร้องขึ้น แต่ก็ไร้ประโยชน์ พวกมันไม่ฟังและแอนก็ไม่สามารถหยุดการกระทำนั้นได้ และพอมันปลดตะขอและรูดซิปได้ มันก็ทำการผลักแอนให้หันหน้ากลับเข้าหากำแพง ก่อนที่นายหัวโจกจะใช้มือไม้ทั้ง 2 ในการถลกรูดกางเกงยีนส์ที่แอนสวมใส่อยู่นั้นลง แถมไม่ได้ถลกธรรมดานะค่ะ แต่ถลกแบบ เอาทั้งกางเกงยีนต์และกางเกงใน ของแอนรูดหล่นไปพร้อมกันเลยค่ะ...

และนั้นก็ทำให้แอนรู้สึกหนาวๆเย็นๆขึ้นมาทันที เมื่อเนื้อหนังบริเวณตรงนั้นของแอนได้สัมผัสกับอากาศเย็นๆของแอร์นั้น ก่อนจะรู้สึกอายชนิดที่หน้าร้อนฉ่ามากขึ้น เมื่อรู้สึกถึงสายตาหื่นๆที่กำลังรุมจ้องมองมายังที่รูหีของแอน นอกจากจะจ้องมองแล้วก็เหมือนพวกมันจะพูดคุยอะไรบางอย่างด้วยค่ะ ถึงแม้แอนจะได้ยินไม่ชัด แต่เท่าที่จับใจความได้บางส่วน พวกนี้พูดเรื่องหีของแอนค่ะ...

ถึงแม้ถ้อยคำดั่งกล่าวจะฟังไม่ชัดก็ตาม แต่แค่เพียงบางถ้อยคำที่ได้ยินนั้น ก็ทำให้แอนรู้สึกอายมากๆแล้วค่ะ...ก่อนที่สักแป๊บ แอนก็ถึงกับสะดุ้งทันทีที่ มีมือหยาบๆ 2 ข้างเข้าทำการสัมผัสยังบันท้ายของแอน..ทั้งบีบ ทั้งคลึง รวมถึงตบยังบันท้ายของแอนอย่างเบาๆด้วยค่ะ...

แต่นั้นก็ถือว่ายังไม่เท่าไรหรอกค่ะ เพราะหลังบันท้ายโดนจับ โดนบีบ โดนตบนั้น แอนก็ต้องสะท้านมากขึ้น ทันทีที่รู้สึกถึงลมหายใจที่ได้พ่นรดยังที่รูหีของแอนค่ะ นอกจากพ่นลมหายใจแล้วก็ดูเหมือนจะดมๆด้วย ก่อนที่แอนจะได้ยินเสียงของชายคนดั่งกล่าว แต่จับใจความไม่ได้ว่าเค้าพูดอะไร แต่จากที่ได้ยินน้ำเสียง คนที่กระทำกับแอนนั้น น่าจะเป็น “นายหัวโจก” ค่ะ

หลังจากที่นายนั้นเอ่ยอะไรก็ไม่รู้ แต่พอหลังเอ่ยแอนได้ยินเสียงพรรคพวกของมันหัวเราะด้วย ซึ่งตอนนั้นแอนก็อายจนแทบไม่อยากหันไปมองใครเลย ออกจะหันหน้าเข้าหากำแพงก้มหน้าหน่อยๆ ด้วย ก่อนที่แอนจะมีปฏิกิริยาขึ้นมา ทันทีที่ นายหัวโจกนั้นได้ขยับมือไม้เข้าสัมผัสยังรูหีของแอนค่ะ...ค่อยๆแตะ ค่อยๆสัมผัส ก่อนจะค่อยๆคลี่แคมหีของแอนออก หรือ ถ้าพูดให้เข้าใจง่ายๆ คือ แหกหีของแอนค่ะ...

“มะ ไม่นะ...” แอนเอ่ยร้องทันที ที่รู้สึกถึงการกระทำดั่งกล่าว ด้วยใบหน้าที่ร้อนฉ่า...แต่ก็ไม่มีการตอบรับ จากนายหัวโจกที่กำลังกระทำการดั่งกล่าวแม้แต่น้อย... ใช่ นอกจากเค้าจะไม่ตอบกลับแล้ว เค้ายังกระทำการบางอย่างต่อ และบางอย่างที่ว่านั้นก็ทำให้แอนสะดุ้งสะท้านอย่างสยิวเสียวมากขึ้นค่ะ และบางอย่างที่เค้าได้กระทำนั้น ก็คือ การเลียหีของแอนค่ะ...

“อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา!!..” แอนที่เอ่ยปากร้องครางลั่น อย่างแหงกเงยหน้าขึ้นแทบทันทีที่ ลิ้นของนายหัวโจกได้เข้าแตะยังหีของแอน ก่อนที่แอนจะสะท้านและเสียวซ่านมากยิ่งขึ้น เมื่อนายนั้นได้ขยับลิ้นเข้าเลียหีของแอนอย่างไปมาไม่หยุด...จนทำให้แอนนั้นถึงกับร้องครางระงมด้วยความเสียว..

“อื้อออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา ..” เสียงครางของแอนที่เอ่ยดังขึ้น และถึงแอนจะครางดังยังไง แค่ไหน ก็ไม่มีทางที่คนในผับคนอื่นจะได้ยินแน่ๆ เนื่องจากเสียงเพลงของผับที่ส่งเสียงดังกว่านั้นเอง...

“อูยยยยยยยย อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา..” แอนที่เอ่ยปากร้องครางด้วยความเสียวซ่านที่ค่อยๆเพิ่มพูลขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากลีลาการเลียของอีตานี่นั้นไม่ธรรมดาเลยค่ะ เลียได้ถึงใจมากๆ และเค้าก็มิได้แค่เลียหีอย่างเดียวนะค่ะ หากแต่ยังสอดลิ้นเข้าไปคว้านยังข้างในรู หรือ ประกบปากกับหีของแอนเพื่อทำการดูดหีของแอนด้วยค่ะ..

โดยที่แอนนั้นก็จำไม่ได้ว่า โดนนายหัวโจกนั้น ทำการเลียหีอยู่นานแค่ไหน...ถึงแม้จะรู้สึกเหมือนจะโดนแค่แป๊บเดียวก็ตาม แต่สำหรับแอนนั้นมันเหมือนเป็นอะไรที่นานมากๆเลยค่ะ..ราวกับโดนเลียอยู่เป็นชั่วโมงอะไรแบบนั้นเลย..แถมการกระทำนั้นก็ทำให้หัวแอนโปร่งโล่งอย่างลืมเลือนไปหมดทุกอย่างด้วย...

หลังจากที่ตานี่ ได้เลียหีของแอนจนหนำใจ...นายหัวโจกนั้นก็ได้ลุกขึ้น...พร้อมกับเข้ามาสวมกอด และเอ่ยกระซิบเชิงขอกับแอนว่า...

“ขอพวกพี่เย็ดหีของเราหน่อยนะคนสวย...” นายหัวโจกที่เอ่ยอย่างกระซิบที่ข้างหูของแอน ถ้อยคำนั้นก็ทำเอา แอนที่ได้ยินนั้นถึงเสียววาบแทบทันทีเลยค่ะ เพราะเขาไมได้ใช้คำว่า “เขา” แต่เป็น “พวกเขา” ซึ่งมันบงบอกชัดว่า แอนไม่ได้โดนควยเดียวแน่ๆ...แต่ที่บ้าไปกว่านั้น คือ คำตอบที่แอนให้กับตานั้นสิค่ะ แทนที่แอนจะเอ่ยปฏิเสธเสียงแข็งไป แอนดันกลับ พยักหน้าเชิงตอบรับ เชิงตกลงในถ้อยคำนั้นซะงั้น...

แต่มันก็ไม่แปลกหรอกค่ะ ที่ตอนนั้นแอนจะมีท่าทีแบบนั้น...มันเป็นผลจากการโดนลงลิ้นนะค่ะ หรือ ถ้าสรุปง่ายๆคือ แอนโดนตานั้นลงลิ้น จนหงี่เงี่ยนอยากโดนควยสุดๆ ชนิดที่ไม่สนด้วยว่า จะโดน 1 ควย หรือ โดน เป็น 10-20 ควยด้วยค่ะ....ไม่เคยเงี่ยนหนักขนาดนี้เหมือนกัน ไม่รู้เป็นผลจากแฮกอฮลล์ ด้วยรึเปล่า?

และคำตอบของแอนนั้นก็ทำให้ นายหัวโจก มีท่าทีพึ่งพอใจ ถึงแม้แอนจะไม่เห็นหน้าของเขา แต่ความรู้สึกและบรรยากาศที่แอนรู้สึกได้มันบอกเช่นนั้น...เค้าที่ค่อยๆลุกออกไป อย่างเตรียมความพร้อมที่จะเย็ดหีของแอน...และไม่กี่อึดใจจากนั้นแอนก็ต้องสะดุ้งสะท้านอย่างสุดตัว ทันทีที่ ท่อนเอ็นของเขามุดเข้ามาในหีของแอน...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาาา!!..” แอนที่เอ่ยปากร้องลั่น แทบทันทีที่ ท่อนควยของนายหัวโจกนั้นได้มุดเข้าไปในรูหีของแอนอย่างมิดด้าม...และที่แอนเอ่ยร้องอย่างเสียงดังนั้น ก็เป็นเพราะขนาดลำควยที่ไม่ธรรมดาของ นายหัวโจก นั้น ค่ะ แถมนอกจากจะทำให้แอนเสียวแล้ว ยังทำให้แอนรู้สึกเจ็บ เจ็บชนิดที่เหมือนตอนโดนเปิดซิงด้วย...

ถึงแม้แอนจะไม่เห็นท่อนควยของนายหัวโจกก็ตาม แต่จากความรู้สึกในเวลานั้น แอนก็คิดว่า ควยของนายนี่ น่าจะอยู่ราวๆ 7 ไม่ก็ 8 นิ้วค่ะ เพราะจากที่รู้สึกได้ คือ ขนาดและความยาวของลำควยนั้นมันดูใหญ่กว่าของ พี่เอก แฟนแอนค่ะ จึงทำให้แอนกะขนาดควยของตาหัวโจกนั้นราวๆนี้ แต่แอนมารู้ภายหลังว่า ควย ของตาหัวโจกนั้น ไม่ใช่ 7 หรือ 8 นิ้ว แต่เป็น 9 นิ้วต่างหาก...ทั้งๆที่ตานี่เป็นคนไทยแท้ๆนะค่ะ..

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา..”แอนก็เอ่ยปากร้องครางอย่างระงมแทบทันทีที่ นายหัวโจกนั้น เริ่มทำการขยับลำควยซอย เย็ดใส่รูหีของแอนอย่างไปมา ซึ่งแต่ละดอกที่ขยับกระทุ้งเข้ามานั้นก็ทำให้แอนเสียวซี๊ดมากๆค่ะ เพราะทันทีที่เขากระทุ้งเข้ามา แอนรู้สึกได้ว่า ปลายหัวควยของเขานั้น ได้เข้าชนเข้าจูบกับปากมดลูกของแอนด้วยค่ะ (นี่แหละที่ทำให้เสียวเป็นพิเศษ...)

และไม่เพียงแค่นั้น หากแต่ตลอดการเย็ดนั้น แอนก็ได้ยินเสียง บันท้ายของตนเองที่ถูกกระทุ้งกระแทก ดัง ปึกกกกก ป้าบบบบบ ป้าบบบบ!! อีกด้วย...

ขณะที่แอนโดนตานั้นกระเด้าควยเย็ดหีอย่างเมามันส์นั้น แอนก็เหมือนจะได้ยิน นายหัวโจก สูดปากเอ่ยบ่นพล่าม ถึง
ความรู้สึกที่ได้จากการเย็ดหีของแอนด้วยค่ะ ซึ่งตานี่ก็ไม่ได้เอ่ยบ่นเปล่าๆนะค่ะ แต่พอบ่น 1 คำ ก็เหมือนเพิ่มแรงกระทุ้งกระแทกใส่รูหีของแอน 1 ครั้งด้วย ซึ่งเขาก็กระทุ้งรูเสียวของแอนอย่างหนักขึ้นเรื่อยๆอย่างไม่หยุดเลยค่ะ..

“อูยยยยยยย อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา..”แอนที่เอ่ยปากร้องครางระงมไม่หยุดด้วยความเสียว จากลำควยของนายหัวโจกที่ขยับเข้าใส่อย่างรุนแรง ชนิดที่ทำเอาแอนที่ยืนเกาะกำแพงนั้นค่อยเบียดแนบชิดกับกำแพง อย่างสุดๆ แล้ว ไม่รู้ว่าเค้ากะเอาให้แอนจมหายไปกับกำแพงเลยรึเปล่านะ...

หลังจากที่แอนโดนนายนี่กระเด้าควยเย็ดหีของแอนอย่างรุนแรงและเมามันส์อยู่พักใหญ่นั้น...อยู่ๆตานี่นี่ก็ขยับก้มลงมาทาบทับยังแผ่นหลังของแอน และเอ่ยบอกกับแอนว่า...

“อูยยยยย ไม่ไหวแล้ว คนสวย พี่จะเสร็จแล้ว พี่ขอแตกข้างในหีของเรานะ..” เค้าที่เอ่ยปากเชิงขอกับแอน ถึงแม้แอนจะเสียวซ่านจนเรียกได้ว่า แทบหลงไปกับการเย็ดของเขา แต่ทันทีที่ได้ยินถ้อยคำนั้น แอนก็ถึงกับได้สติและเอ่ยปากร้องห้ามทันทีค่ะ

!!! มะ ไม่นะ...ไม่เอานะ อย่าแตกในนะ..”แอนเอ่ยร้องตอบอย่างทันที....แต่นายหัวโจกนั้นก็หาได้สนใจกับคำกล่าวตอบของแอนแต่อย่างใด แถมทำยังกับว่า ถ้อยคำที่มันเอ่ยกับแอนนั้น เป็นเสมือน “แจ้งให้ทราบ” เท่านั้น คือไม่สนว่าแอนคิดยังไงตอบยังไง...หลังจากที่เขาเอ่ยบอกกับแอนนั้น เขาก็ถลุงรูหีของแอน อีกราวๆ 10-20 ทีได้. ก่อนที่แอนจะได้ยินเสียงคำรามของเขาที่มาพร้อมกับการกระทุ้งครั้งสุดท้ายอย่างเต็มแรงเต็มรัก...

“อะ...อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา..” แอนที่แหงกหน้าเอ่ยร้องครางยาวด้วยความเสียวสุขอย่างสุดๆ จากการกระทุ้งครั้งสุดท้ายที่มาพร้อมกับน้ำควยร้อนๆไหลทะลักเข้ามาในท้องของแอนอย่างเต็มที่ ชนิดที่แอนรู้สึกร้อนวูบวาบไปทั่วทั้งท้องน้อยเลยค่ะ....

ขณะที่ทางนายหัวโจก พอทำการแตกในหีของแอนเสร็จนั้น ตานี่ก็ได้ฟุบลงทาบทับยังแผ่นหลังของแอนและทำการสวมกอดแอนจากทางด้านหลังค่ะ ซึ่งเค้าก็ไม่ได้กอดธรรมดา หากแต่มือไม้ทั้ง 2 ของพี่แกนั้นได้โอบกุมยังเต้านมทั้ง 2 ของแอนด้วย นอกจากจับนมแอนแล้ว ก็ยังขยับซอยควยเย็ดหีแอนต่อแบบเบาๆด้วยค่ะ...

“อืมมมมมม อูยยยยย... อย่าเพิ่งเหนื่อยนะคนสวย...เรายังต้องโดนควยของพวกพี่อีก 3 ควยนะ..” นายหัวโจกที่เอ่ยบอกเชิงกระซิบกับแอน ก่อนที่เค้าจะขยับร่างออกไป...ซึ่งในเวลานั้นแอนที่กำลังเสียวสุขอย่างล้นเหลือนั้น ก็ไม่ได้คิดอะไรกับถ้อยคำดั่งกล่าวแม้แต่น้อยเลยค่ะ...

มาคิดย้อนดู ก็เป็นอะไรที่เหลือเชื่อ และไม่อยากเชื่อมากๆที่ตานั้นกับเพื่อนๆ อีก 3 คนจะกล้าเย็ดแอนกลางร้าน กลางผับแห่งนี้ ใช่ค่ะ แอนโดนพวกของเขาเย็ดจนครบคนกลางร้าน กลางผับแห่งนี้ หลังจากที่นายหัวโจกเดินออกไป ไม่กี่อึดใจ หรือ จะพูดว่า ไม่กี่นาที แอนก็รู้สึกถึงการมาของชายฉกรรจ์คนใหม่...

ก่อนที่แอนจะสะดุ้งสะท้านให้กับท่อนควยอันที่ 2 ที่ได้มุดเข้ามาในรูหีของแอน... ถึงแม้ขนาดของควยท่อนนั้นจะไม่ถึงกับของนายหัวโจก แต่จัดว่าใหญ่อยู่เหมือนกัน อย่างน้อยก็ใหญ่กว่าแฟนของแอนค่ะ...

“อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” แอนเอ่ยครางอย่างสะท้าน ทันทีที่โดนควยอันที่ 2 สอดใส่เข้ามานั้น ก่อนที่ชายฉกรรจ์คนดั่งกล่าวจะตั้งหน้าตั้งตาซอยควยเย็ดหีของแอนอย่างไม่ยั้ง...ซึ่งตานี่เวลาขยับควยกระทุ้งใส่หีของแอนนั้นก็ชอบ ส่งเสียงร้องไปด้วย ส่งเสียงดัง “โอวววว” ไม่ก็ “อ๊าซ์..” ตลอดจนจบการเย็ดเลยค่ะ...

แอนโดนชายคนที่ 2 โซโล่อยู่เกือบ 5-10 นาทีได้....ก่อนที่ชายคนดั่งกล่าวจะทำการเสร็จสมอย่างแตกข้างในรูหีของแอน...เล่นทำเอาแอนเสียวสะท้าน อย่างวูบวาบๆอีกครั้ง ทันทีที่โดนน้ำควยร้อนๆของเขานั้น นอกจากจะเสียววูบๆวาบๆแล้ว แอนก็ยังรู้สึกแปลกๆขึ้นมาอีกด้วยค่ะ รู้สึกชอบพอกับการกระทำดั่งกล่าวมากๆ..รู้สึกชอบพอออกไปทางสะใจมากกว่า...

โดยที่ในตอนนั้นแอนก็ไม่เข้าใจความรู้สึกนี้เหมือนกันค่ะ เพราะก่อนจะโดนจับแตกใน แอนก็กลัวสารพัด แต่พอโดนแตกในไปนั้น กลับรู้สึกอะไรที่เหมือนเป็น ลักย้อนลักแย้ง แบบนี้ก็ไม่รู้ ไม่เข้าใจตัวเองมากๆเลย ในเวลานั้นนะค่ะ...

และไม่ทันที่แอนจะหายเสียว จากการโดนน้ำควยของคนที่ 2 หลั่งราดไปนั้น แอนก็ต้องสะท้านจากลำควยของคนที่ 3 ที่ได้เข้ามาทำการสอดใส่รูหีของแอนแทบทันทีที่ ชาย คนที่ 2 ได้ขยับเดินออกไปนั้น ซึ่งนั้นก็ทำให้แอนเสียวซี๊ด แทบทันทีที่โดนควยดั่งกล่าวสอดใส่เข้ามา แถมจากความรู้สึก ควยอันนี้ก็เป็นควยที่ใหญ่กว่าของแฟนแอนอีกแล้วเหมือนกันค่ะ..

ก่อนที่แอนจะโดนชายฉกรรจ์คนนั้นกระหน่ำรูเสียวด้วยท่วงท่าที่เหมือนกับ 2 คนก่อนหน้านี้ คือ แอนยังโดนเย็ดในท่าที่ยืนอย่างหันหน้าพิงเข้าหากำแพงค่ะ แต่ลีลาของชายฉกรรจ์คนที่ 3 นั้นก็ออกจะมีข้อแตกต่างจาก นายหัวโจก และ คนที่ 2 อยู่เล็กน้อยค่ะ...คือรายนี้ไม่ได้กระทุ้งรูเสียวของแอนดัง  ปึกกกกกก ป้าบบบบ ป้าบบบบบ อย่างเดียว...

หากแต่บางครั้งบางจังหวะ เค้าก็ทำการหยุดเย็ด แต่ทำการบดควยคลึงคว้านอยู่ภายในรูหีของแอนแทน ซึ่งนั้นก็เป็นอะไรที่เสียวซ่านไม่แพ้กับการถูกซอยควยเย็ดหีเลยค่ะ...และแอนไม่อยากบอกเลย คนอื่น แอน เสร็จ ไปแค่ ครั้งเดียว แต่กับตานี่ แอนเสร็จไปถึง 2 ครั้งค่ะ (ตอนที่โดนเย็ดกับตอนโดนน้ำควย)

“อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” แอนที่เอ่ยครางอย่างสะท้าน ด้วยความเสียวอย่างสุดๆ หลังโดนนายนี่อัดราดน้ำควยเข้าไปในรูหี ในมดลูกของแอน ซึ่งแอนก็เสียวชนิดที่ร่างของแอนนั้นถึงกับกระตุกสั่นเทา จนแทบจะไม่สามารถทรงตัวให้อยู่ในสภาพยืนได้อีกแล้วค่ะ..

นอกจากนั้นการเสร็จสมในครั้งนี้ ก็เหมือนยิ่งตอกย้ำกับความรู้สึกดีแบบแปลกๆ ที่แอนไม่เข้าใจนั้นด้วย...และพอชายฉกรรจ์คนที่ 3 เดินออกไป แอนก็แทบทรุดฟุบลงทันที แต่ในขณะที่เกือบจะล้มลงนั้น ชายฉกรรจ์คนที่ 4 ก็ได้เข้าโอบอุ้มประคองยังที่เอวของแอนไว้ทัน...จึงทำให้แอนไม่ฟุบทรุดลงกับพื้นค่ะ...

ก่อนที่แอนจะเสียวซ่านอีกครั้งจากท่อนควยและการเย็ดของเขา...ซึ่งของคนที่ 4 นั้นก็ไม่มีอะไรพิเศษค่ะ นอกจากควยที่รู้สึกเหมือนจะใหญ่กว่าของแฟนแอน(อีกแล้ว) ใช่ไม่มีอะไรพิเศษเท่าไร แอนโดนชายคนที่ 4 ถลุงรูหีดังปึกกกก ป้าบบบ ป้าบบบบ อยู่พักใหญ่ ก่อนที่แอนจะโดนชายคนนั้นจัดแตกในเช่นเดียวกับ 3 คนก่อนหน้านี้ ...

และหลังจากโดนพวกเขาเวียนเทียนครบทั้ง 4 คน พวกเขาก็ปล่อยให้แอนทรุดลงนั่งอย่างหมดเรี่ยวแรงอยู่ที่พื้น อย่างไม่ใยดี...รู้สึกว่า พวกนั้นจะปล่อยแอนนั่งฟุบที่พื้นอยู่สักแป๊บ และ เหมือนพวกเขาจะพูดอะไรกันสักอย่าง ก่อนที่นายหัวโจก จะเข้ามา ประคองอุ้มแอนให้ลุกขึ้นยืนค่ะ..พร้อมกับเอ่ยบอกกับแอนข้างหูว่า...

“พี่ชักชอบน้องแล้วสิ เดี๋ยวเราไปต่อกันนะคนสวย...” นายหัวโจกเอ่ยเชิงกระซิบที่ข้างหู พร้อมกับทั้งหอมทั้งไซซอกคอ รวมถึงขยำขยี้นมแอนด้วย ซึ่งในตอนนั้นแอนก็ไม่มีปฎิกิริยากับถ้อยคำของเขาแม้แต่น้อยเลยค่ะ เพราะยังเหนื่อยล้าจากการโดนเย็ด 4 ควยรวดอยู่...

หลังจากเอ่ยกล่าวและโดนไซซอกคอเล็กน้อย ก็ดูเหมือนนายหัวโจกกับพวกพ้องของเขา จะทำการจัดแจ้งใส่เสื้อผ้าให้กับแอนให้กลับมาดูเรียบร้อย ราวกับเตรียมหิ้วแอนไปต่อที่อื่นตามที่ได้เอ่ยเอาไว้...

แต่ไม่ทันที่จะถูกพาไปไหน เสียงมือถือของแอนก็ดังขึ้นค่ะ ขึ้น ซึ่งแอนก็จำเสียงริงโทนได้ คนที่โทรมาคือ พี่เอก แฟนแอนค่ะ (เพราะแอนตั้งเสียงไว้ให้ต่างจากชาวบ้าน) แต่แอนก็ไม่ได้หยิบมันออกมาจากกางเกงค่ะ เพราะถูกคนอื่นหยิบไปก่อน คนที่ทำการหยิบไปนั้น ก็ คือ นายหัวโจก ที่โอบประคองแอนอยู่นั้นเองค่ะ..

“ท่าทางน้องไม่ได้โกหกสินะ เรื่องที่มากับแฟนเนี่ย..” นายหัวโจกที่แย่งมือถือจากมือของแอนนั้นก็เอ่ย.. ก่อนจะหันหน้าจอมาให้แอนดู ว่า ผู้ที่โทรเข้ามาคือ พี่เอกจริงๆ แล้วมันรู้ได้ไง? ว่า เป็นแฟนแอน ก็แอน เมมชื่อพี่เอก ว่า “พี่เอก แฟนแอนค่ะ”
(พอพี่เอกโทรเข้า มันก็แสดงชื่อนี้..)

“แต่คืนนี้ พี่ว่า น้องอย่าไปสนแฟนเราเลย มากับพวกพี่ดีกว่า รับรองสนุกกว่าเยอะ... ” นายหัวโจก เอ่ยกล่าว พร้อมกับกดตัดสาย และปิดมือถือของแอนด้วยค่ะ...แอนก็ได้แต่มอง แต่ก็ไม่ได้ แสดงท่าทีใดๆออกไป เพราะไม่เหลือเรี่ยวแรงแล้ว แถมตอนนั้นแอนเริ่มปลง และทำใจแล้วว่า คืนนี้ ตัวเองไม่รอด แน่ๆ โดนโทรมทั้งคืนแน่..

และไม่กี่อึดใจถัดมา แอนก็ถูกพวกพ้องของนายหัวโจก 2 คน ช่วยกัน หิ้วปีก พาแอนออกไปจากผับแห่งนี้ ซึ่งตอนที่ถูกหิ้วออกไปนั้น แอนก็ยังแอบตั้งความหวังไว้นิดๆ ว่าอยากให้พี่เอกเห็นแอน และช่วยแอนจากคนกลุ่มนี้...แต่สุดท้ายมันก็เป็น
ความหวังลมๆแล้งๆค่ะ..

และสมมติว่า ในตอนที่แอนถูกหิ้วออกไปนั้น... แอนจะเห็นเค้าก็ตาม แต่แอนก็คงไม่มีเรี่ยวแรงที่เอ่ยตะโกนเรียกเค้าหรอกค่ะ แค่ประคองสติให้อยู่ได้นี่ ก็เป็นอะไรที่เต็มที่แล้ว...และหลังจากที่ถูกหิ้วออกมาจากผับ นายหัวโจกก็พาแอนขึ้นไปบนรถ ซึ่งแอน ก็จำไม่ได้ว่าเป็นรถอะไร ก่อนที่เขาจะออกรถพาแอนไปต่อยังที่อื่น...ซึ่งเรื่องราวจะเป็นยังไงต่อนั้น ติดตามต่อใน Part 2 ค่ะ แอนบอกได้แค่ว่า คืนนั้นแอนไม่ได้โดนเย็ดแค่ 4 ควยค่ะ แต่โดนมากกว่านั้นอีก...





7 ความคิดเห็น:

  1. เมื่อไหร่ตอนหน้าจะมาครับ รอยุสนุกมากก

    ตอบลบ
  2. ลง part 2 เร็วๆๆนะครับ

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ17 เมษายน 2558 เวลา 22:49

    สนุกมากก รอตอนต่อไปอยู่นะครับ

    ตอบลบ
  4. หายไปนานแล้วนะครับ ขอทราบความคืบหน้าหน่อย

    ตอบลบ
  5. ขอบคุณมากครับสนุกครับ ติดตาม น้องแอน ต่อนะครับ

    ตอบลบ
  6. ขอบคุณที่แบ่งปันครับ

    ตอบลบ
  7. ไม่ระบุชื่อ23 ธันวาคม 2558 เวลา 17:16

    ขอบคุณที่ทำlink ได้อ่านตอนแรกซะก่อน จะได้มันส์ต่อเนื่อง...ขอบคุณครับ!

    ตอบลบ