กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันพุธที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ซีรีย์ถูกขืนใจจนเป็นกระหรี่ขายหี ตอน - น้องมิลล์ นางแบบสาว (2) -


คำเตือน

***เรื่องนี้ มีเนื้อหา และ การกระทำทางเพศที่รุนแรง ควรใช้่ จักรยาน วิจารณาณในการอ่าน***
***เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น รวมถึงบุคคล เป็นเรื่องสมมติ ไม่มีเค้าโครงความจริง แต่อย่างใด***

***********************************************************************

ซีรีย์ถูกขืนใจจนเป็นกระหรี่ขายหี 

ตอน - น้องมิลล์ นางแบบสาว (2) -

หลังจากที่นายสิงห์ได้ทำการปิดมือถือของมิลล์ จนผมไม่สามารถที่จะติดต่อเธอได้อีกนั้น ก็ทำให้คืนนั้นผมถึงกับนอนไม่หลับด้วยความเป็นห่วงในความปลอดภัยของแฟนสาว...ได้แต่นอนเอามือก่ายหน้าผากอย่างไม่รู้ควรจะทำเช่นไรดี เพราะมันได้กำชับไว้ว่า ‘หากแจ้งความ มันจะไม่ให้ผมเจอหน้ามิลล์อีกเลย..’

ถึงแม้ผมจะบอกว่า นอนไม่หลับ แต่เอาเข้าจริงๆแล้ว ก็หลับนะครับ แต่ไม่รู้ว่าหลับไปตั้งแต่ตอนไหน..ซึ่งผมก็ตื่นขึ้น เพราะเสียงรับข้อความจากมือถือของผม แถมยังเป็นข้อความที่ส่งมาจาก เบอร์มือถือของมิลล์ด้วย และพอผมเปิดดูก็พบว่ามันไม่ใช่ข้อความอย่างที่ผมเข้าใจ แต่เป็นภาพถ่ายต่างหาก แถมภาพที่ส่งมานั้น ก็เป็นภาพของ มิลล์ แฟนสาวคนสวยของผมด้วย...

โดยที่ผมนั้นก็ถึงกับอึ้งทันทีที่เห็นภาพดั่งกล่าว ซึ่งเป็นภาพของมิลล์ ที่กำลังนอนหงายขาถ่าง อ้าซ่า อย่างหมดสภาพ ใช่นอนขาถ่างชนิดที่เห็นรูหีที่แหกบาน อย่างมีน้ำควยไหลเยิ้มเต็มรูหี..และสภาพตามร่างกายจนถึงใบหน้าของเธอนั้นก็เปรอะเลอะไปด้วยน้ำกาม จนเรียกได้ว่า หมดรูป หมดสวยอย่างดูไม่จืดเอามากๆเลยละ..

และนั้นก็ทำให้ผมที่ยืนก้มลงมองภาพดั่งกล่าวในมือถือนั้นก็ถึงกับเข่าอ่อน ซึ่งโชคดีที่ จุดที่ผมเข่าอ่อนลงล้มนั้น ได้มีเตียงนอนอยู่ทางด้านหลัง จึงทำให้ผมไม่เป็นอะไรมาก...และพอลงนั่งที่ขอบเตียง ผมก็ได้ขยับมือถือที่อยู่ในมือนั้น เพื่อหันมาดูรูปดั่งกล่าวอีกครั้ง...

ใช่...ผมจ้องมองรูปนั้นอย่างเริ่มรู้สึกเป็นห่วงในตัวของมิลล์มากยิ่งขึ้น เพราะไม่รู้ว่ามันจะปล่อยตัวของเธอ ตอนเย็นพรุ่งนี้ หรือ ตอนเช้าของวันมะรืนกันแน่...แต่กว่าจะถึงตอนนั้น มิลล์คงได้ถูกพวกเย็ดอย่างหนักจนหีบานตามที่มันได้เอ่ยบอกผมไว้แน่ๆ...

ยิ่งพอผมได้เห็นภาพ ก็ยิ่งทำให้ผมถึงกับกลุ้มใจมากขึ้น จนทานข้าวทานปลาไม่ลงเลยทีเดียว ใจผมก็นึกอยากจะแจ้งความนะ ต่ติดที่ความกลัวของผม เกิดมันรู้เรื่อง ไหวตัวทันก่อนละก็ ผมอาจจะไม่ได้เห็นหน้าของมิลล์อีกเลย ตามที่พวกมันได้ขู่ไว้...ยังไม่นับเรื่องข่าวที่เกิดจากการแจ้งความ ซึ่งมันก็คงทำให้อนาคตนางแบบของมิลล์จบสิ้นทันทีเช่นกัน...

ยิ่งคิดก็ยิ่งกลุ้มและเครียด...แต่ก็ไม่รู้ว่าควรจะทำยังไงกับปัญหานี้ดี จะแก้ไขมันยังไงดี?? ในขณะที่ผมกลุ้มใจและครุ่นคิดซ้ำไปมาราวกับหนูถีบจักรนั้น เวลาก็ได้ผ่านล่วงเลย เข้าสู่ช่วงเย็น และตอนนั้นผมถึงค่อยรู้สึกตัวจาก เสียงมือถือที่ดังขึ้นจากการรับข้อความ..และเบอร์ที่ส่งข้อความมานั้น ก็ยังเป็นเบอร์ของมิลล์...

แต่ครั้งนี้ไม่ใช่ไฟล์รูป แต่เป็นไฟล์เสียงแทน...ผมก็ชั่งใจและทำใจอยู่นาน ก่อนที่จะกดฟัง...

“อ็าาาาาาาาาาาาาา...ตะ แตกเข้ามาเลยค่ะ ผัวขา แตกเข้ามาในหีของมิลล์เลยค่ะ..” เสียงของมิลล์ที่เอ่ยดังขึ้นแทบทันที หลังจากผมกดเล่นไฟล์เสียงดั่งกล่าวนั้น...ถ้อยคำดั่งกล่าวที่ทำให้ผมถึงกับอึ้ง..ก่อนที่จะมีเสียงชายฉกรรจ์คนหนึ่ง เอ่ยขึ้นมา

“แม่ง เริ่มร่านแล้วเว้ย แบบนี้เดี๋ยวกูจะอัดให้ล้นรูแบบเมื่อคืนเลย อีกระหรี่…” ถ้อยคำของชายคนนั้นที่ทำให้ผมถึงรู้ว่า นี่เป็นไฟล์เสียงที่อัดจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันนี้ และดูท่าชายคนดั่งกล่าวคงขยับกระทุ้งกระแทกหีของมิลล์อย่างรุนแรงมากแน่ๆ เพราะผมเหมือนได้ยินเสียงเตียงที่ส่งเสียงดัง เอี๊ยดๆอย่างไปมาด้วย...

ก่อนที่ผมจะต้องอึ้งให้เสียงของมิลล์ที่เอ่ยโต้ตอบกับชายคนที่ทำการเย็ดเธออยู่นั้น...

“อูยยยยยย ซี๊ดดดด... เอาเลยค่ะผัวขาาา อัดเอาให้ล้นหีเมียเลยค่ะ อ็าาาาาาาาาาาาาา!!..” มิลล์ที่เอ่ยตอบรับด้วยน้ำเสียงที่ฟังดูชอบพอและเต็มใจ ที่จะถูกกระทำเช่นนั้น และไม่กี่นาทีถัดมาหลังจากที่เธอเอ่ยถ้อยคำนั้นจบ เสียงหวีดร้องครางยาวของมิลล์ก็ได้เอ่ยดังขึ้น..

“อ็าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา..” เสียงครางยาวที่หวีดร้องออกมานั้น ถึงแม้ผมจะได้ยินแค่เสียงก็ตาม แต่ก็เดาได้ว่า ที่เธอร้องครางอย่างเสียงดังนั้น เพราะสะท้านให้กับน้ำควยของชายที่ทำการเย็ดหีของเธออยู่ในเวลานี้นั้นเอง..

“เป็นไง โดนน้ำควยของกูไป เสียวถึงใจเลยใช่มัย..” ถ้อยคำของชายคนนั้นที่ค่อยๆเอ่ยขึ้นในไม่กี่อึดใจ ซึ่งมันก็เหมือนเป็นทั้งคำตอบ และคำตอกย้ำในการเดาถึงเสียงหวีดร้องของมิลล์เมื่อกี้ไปด้วย ว่าเธอนั้นร้องเพราะว่าอะไร?

“อะ อื้ออออ...เสียวมากๆเลยค่ะ…” มิลล์ตอบมัน ด้วยน้ำเสียงที่สั่นเครือมากๆ ก่อนที่ข้อความจะสิ้นสุดแค่นั้น...ซึ่งหลังจากที่ผมได้ฟังถ้อยคำจากข้อความนั้น ก็เรียกได้ว่า ใจสลายเลยละครับ ใช่ ใจสลายตั้งแต่ได้ยินเธอเรียกใครไม่รู้ว่า ผัวแล้ว..ถึงแม้ผมจะเข้าใจ และรู้ดีว่า นี่มันไม่ใช่ความผิดของเธอ...

หลังจากนั้นผมก็ยังคงนั่งอย่างไม่รู้จะทำเช่นไรต่อไปดี ก็ได้แต่นั่งอยู่แบบนั้น ก่อนจะต้องทนรับข้อความที่เหมือนเป็นการเย้ย หยันของพวกมัน อีกหลายครั้ง ใช่หลังจากไฟล์เสียงนั้น พวกมันก็ได้ส่งไฟล์รูปเข้ามายังมือถือของผมอีกครั้ง...

รูปแรกที่มันส่งมานั้น (ถ้านับจริงๆ ต้องบอกว่ารูปที่ 2 เอาเป็นว่า เป็นรูปแรกของวันนี้ก็แล้วกัน) เป็นภาพมิลล์ที่กำลังนอนหงาย ถ่างขาอย่างอ้าซ่า พร้อมกับเอามือเข้าแหวกแหกหีของตนเองออก...

รูปต่อมา เป็นภาพของเธอที่กำลังง่วงจัดการควยทั้ง 3 อันอยู่ ซึ่งเธอกำลังใช้ปากจัดการกับควยท่อนโต ส่วนมือทั้ง 2 ข้างนั้นกำลังจับชักควยอีก 2 อันอยู่ ซึ่งสภาพเนื้อตัวของมิลล์ในภาพนั้นก็เปรอะเลอะน้ำควยนิดๆ…

ส่วนภาพสุดท้ายที่มันส่งมานั้นในกลางดึกของคืนนั้น ก็ทำให้ผมแทบจะเป็นลม เป็นภาพของเธอที่กำลังโดนกระหน่ำ 2 ประตูอยู่ในคราเดียว ใช่เป็นภาพของเธอที่ถุกพวกมันจับเล่นแซนวิช โดนกระดอของพวกมันอัดที่หี ที่ตูดพร้อมๆกัน…

“บัดซบบบบบบบบ…” ผมที่เอ่ยสบอย่างเสียงดังด้วยความเจ็บใจและช้ำใจอย่างทำอะไรไม่ได้ ใบหน้าที่ก้มลง มือไม้ที่ก่ำอย่างแน่นขนัดด้วยความเดือดดาล ใช่ผมโกรธแค้นมากๆ โกรธจนแทบอยากจะฆ่าพวกมันให้หมด และขณะที่ ผมโกรธเกี้ยวอย่างไม่หยุดนั้น เสียงมือถือของผมก็ได้เอ่ยดังขึ้น

และครั้งนี้...ก็มิได้เป็นเสียงข้อความ หากแต่เป็นเสียงโทรเข้า...และจากริงโทรที่ดังนั้น ผู้ที่โทรเข้ามา ก็คือ มิลล์..ซึ่งผมก็จ้องมองยังมือถือของตนเอง อย่าง สงสัยและข้องใจว่า งวดนี้ มันจะทำร้ายจิตใจผมแบบไหนอีก และมันก็ใช่จริงๆ แถมเป็นการทำร้ายจิตใจที่หนักที่สุดเลยด้วย...

“ม่ายยยนะ ไม่เอานะ มิลล์ไม่อยากเย็ดกับมันนะ ปล่อยมิลล์นะ.....” เสียงของมิลล์ที่เอ่ยร้องดังขึ้นแทบทันทีที่ผมได้กดรับสาย
“มิลล์เกิดอะไรขึ้น? พวกมันจะทำอะไร?..”ผมร้องถามด้วยความเป็นห่วงและตกใจ ต่อเสียงร้องดั่งกล่าวของเธอ แต่การเอ่ยร้องถามของผมนั้นมันก็ไร้ความหมาย เพราะไม่มีใครเข้ามาตอบ หรือ พุดคุยกับผมเลย มีเพียงเสียงของนายสิงห์ที่เอ่ยดังจนลอดเข้ามาในมือถือเท่านั้น...

“เป็นห่าอะไรของมึง หา!! อีมิลล์ กูจำได้นะว่ามึงอยากเย็ดกับหมานะ พอกูเอาหมามาให้เย็ดไหงมาร้องว่า อย่าละ หาอีดอก ” ถ้อยคำของนายสิงห์ที่ทำให้ผมถึงกับอึ้ง และตกใจ ถึงแม้มันจะได้บอกผมตั้งแต่เมื่อคืนไปแล้วก็ตาม (ท้ายตอนที่แล้ว..)

‘มันกำลังจับมิลล์ เย็ดกับหมาเหรอ? ’ ผมเอ่ยในใจด้วยท่าทีอย่างอึ้งๆ ถึงแม้ผมจะรู้สึกโกรธแค้นพวกมันอย่างมาก เมื่อได้ยินว่าพวกมันกำลังทำอะไรกับเธอ แต่ท่อนเอ็นของผมกลับแข็งโด่ แถมบางส่วนในหัวของผม ก็เผลอคิดภาพยามนี้ของมิลล์ที่น่ากำลังถูกพวมันจับขึงในท่านอนโก้งตูดเยี่ยงหมาตัวเมียอยู่แน่ๆ...

“นะ นั้นมิลล์ประชดค่ะ อย่า อย่าทำแบบนั้นเลยค่ะ ขืนมิลล์โดนควยของมันไปละก็...มีหวังหีบานหมดแน่ๆเลย…” มิลล์ที่เปล่งเสียงเอ่ยตอบ ด้วยน้ำเสียงที่แสดงถึงความหวาดกลัวอย่างมาก ซึ่งถ้อยคำของเธอ ที่ผมได้ยินนั้น ก็ทำให้ผมคิดว่า พวกมันน่าจะพาหมาที่มีขนาดใหญ่มาแน่ๆ...

“งั้นเหรอ? ประชดเหรอ? แต่เสียใจนะน้องมิลล์ แต่พี่นะคนจริง ในเมื่อน้อมิลล์ต้องการพี่ก็จัดให้..เอ้า เตรียมตัวมีผัวเป็นหมาได้แล้ว น้องมิลล์คนสวย....” ไอ้สิงห์ที่เอ่ยกล่าวตอบ ถึงแม้ผมจะได้ยินแต่เสียง แต่ไม่รู้เพราะอะไรมันทำให้ผมรู้สึกว่ามันกำลังพูดถ้อยคำนั้นด้วยสีหน้าที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มที่ชั่วโฉดอยู่ก็ไม่รู้...

และสิ้นเสียงของนายสิงห์นั้น ผมก็ไม่ได้ยินอะไรอยู่สักแวบ ก่อนจะได้ยินเสียงของมิลล์ที่เอ่ยร้องดังขึ้นมา..

“ไม่นะ...อย่าขึ้นมาขี่ชั้นนะ ไอ้หมาบ้า...ลงจากหลังของชั้นไปนะ..” มิลล์ที่เอ่ยร้องอย่างเสียงดัง ด้วยน้ำเสียงที่ดูร้อนรน และถ้อยคำนั้นของเธอก็บงบอกถึงสภาพของเธอในเวลานี้ที่กำลังถูกสุนัขที่พวกมันเตรียมมานั้นขึ้นขี่คร่อมอย่างกำลังหมายเย็ดหีของเธอ...

และไม่ทันที่ผมจะจิตนาการถึงภาพแฟนสาวของผมที่กำลังถูกสุนัขตนหนึ่งขึ้นขี่ได้อย่างแจ่มชัดนั้น เสียงหวีดร้องของเธอก็ได้เอ่ยดังขึ้นมา

“อ็าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา...” ถึงแม้ผมจะได้ยินแค่เสียงแต่นั้นก็พอทำให้ผมเดาได้ว่า เธอเอ่ยร้องเพราะโดนท่อนเอ็นของสุนัขตนนั้นเข้าเสียบเข้าสอดใส่เป็นแน่แท้...นั้นเสียบใส่แน่ๆ..ก่อนที่ผมจะได้ยินเสียงร้องครางระงมของเธอที่เอ่ยขึ้นอย่างต่อเนื่องแทบจะทันที...

“อ็าาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา....”เสียงครางของมิลล์ที่เอ่ยปากร้องระงม ก่อนที่จะมีเสียงของชายคนหนึ่งที่เอ่ยขึ้น ซึ่งเหมือนเป็นการตอกย้ำในสิ่งที่ผมกำลังคิดอยู่นั้น...

“แม่งซอยควยใส่ไม่ยั้งเลยวะ สงสัยแม่งจะชอบหีของน้องมิลล์ นางแบบสาวสุดเซ็กซี่แน่ๆ..” เสียงของชายคนหนึ่งที่เอ่ยขึ้น ซึ่งนั้นก็เหมือนเป็นคำอธิบายอย่างดี ถึงสภาพของ มิลล์แฟนสาวของผมว่า เธออยู่ในสภาพท่าทีแบบไหน....

“อ็าาาาาาาาาาาาาา...อย่างแรงแบบนั้นสิ หีมิลล์ หีมิลล์แหกหมดแล้ววว อ็าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา..” มิลล์ที่เอ่ยร้องบอกอย่างเสียงดังพร้อมกับเอ่ยครางอย่างไม่หยุด ท่ามกลางเสียงหัวเราะของมันที่เอ่ยดังขึ้น ให้กับสภาพยามนี้ของเธอ..

ขณะที่ตัวของผมที่ได้นินได้ฟังนั้นก็ถึงกับเจ็บใจอย่างสุดๆ กับการที่แฟนสาวของตนเองกำลังถูกยำยีอย่างเละเทะโดยสุนัขตนหนึ่ง....ที่เจ็บใจที่สุดคือ ตัวผมที่เป็นแฟนเธอแทนๆกับไม่เคยมีอะไรกับเธอเลยนี่สิ...ถึงแม้ผมจะรู้สึกโกรธเกี้ยวพอควร..

แต่ก็มีบางส่วนในใจของผมกลับรู้สึกมีอารมณ์ไม่น้อย จากถ้อยคำและเสียงที่ได้ยิน...แน่นอนว่าตรงนี้มันก็ทำให้ผมรู้สึกแย่เหมือนกันทั้งๆที่แฟนสาวของตนเองกำลังทรมาน แต่กลับมีอารมณ์จากการทรมานของเธอจนลำควยแข็งโป๊กแบบนี้ ช่างน่าทุเรศจริงๆ...

“อ็าาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา..” มิลล์ที่เอ่ยปากร้องครางระงมด้วยความเสียวจากการซอยควยเย็ดหีของสุนัขตนนั้นอยู่ร่วมๆ 10-15 นาทีได้ ใช่หลังจากโดนเย็ดอยู่ร่วม 10-15 นาทีนั้น เธอก็ส่งเสียงร้องอีกครั้ง...

“อ็าาาาาาาาาาาาาา!!! จะ เจ็บนะ มันกำลังจะทำอะไรนะ มันกำลังยัดอะไรเข้ามา มะ ไม่นะ อ็าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา...”มิลล์ที่เอ่ยกล่าวขึ้นด้วยน้ำเสียงที่ดูตระหนกตกใจ กับการกระทำอะไรสักอย่าง ของสุนัขตนนั้น...ก่อนที่เธอจะกรีดร้องด้วยความเจ็บปวด…

“เป็นอะไรนะ มิลล์ พวกมันทำอะไร..” ผมที่เอ่ยร้องถามด้วยความเป็นห่วง แน่นอนว่าไม่มีใครหยิบโทรศัพท์นั้นขึ้นมาเอ่ยตอบกับผม แต่มีเสียงของพวกมันคนหนึ่งที่เอ่ยตอบเธอด้วยน้ำเสียงที่ดังพอทำให้ผมได้ยิน…

“มันกำลังทำอะไรนะเหรอ? มันก็กำลังจะติดเป้งไงละ น้องมิลล์ เข้าใจมัยติดเป้งนะ ” คำกล่าวที่เอ่ยด้วยน้ำเสียงที่เหมือนสะใจกลายๆ ซึ่งนั้นก็ทำให้ทั้งผมและมิลล์ต่างตกใจพอควร

“หะ หาาาาา!! ติดเป้ง มะ... ไม่เอานะ  ไม่นะ อ็าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา..” มิลล์ที่เอ่ยด้วยท่าทีที่ดูตกใจ กับถ้อยคำนั้น และดูเหมือนเธอจำยายามขยับสะโพกให้หลุดออกจากมันด้วย เพราะได้ยินชายคนหนึ่งพูดขึ้นมาว่า

“เพิ่งจะขยับเพื่อจะเอามันออก....ในตอนนี้ ก็สายไปแล้วละ น้องมิลล์จ้า น้องมิลล์เตรียมติดเป้งกับมันเป็นชั่วโมงๆได้เลย.. ” คำกล่าวของมันที่ทำให้ผมและมิลล์ที่ต่างได้ยินก็ตกใจกันอีกรอบ...

“ อ๊ายยยยย โอยยๆ ไม่นะ ไม่เอานะ  ขอร้องละ ช่วยหน่อยเถอะ ช่วยเอามันออกไปที ควยของมัน ควยของมันกำลังขยายจนหีมิลล์จะพังอยู่แล้ววนะ อ็าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา ” เสียงของเธอที่เอ่ยร้องบอกด้วยน้ำเสียงที่เจ็บปวดชวนน่าสงสาร ขณะที่ผมนั้นก็ยังคงอึ้งกับคำกล่าวของมันอยู่เลย ซึ่งผมนั้นก็แทบอยากเห็นเหมือนกันว่า หมาที่เย็ดแฟนผมเนี่ยตัวขนาดไหน? แต่ตัวของมันคงใหญ่มากๆแน่ๆ ไม่งั้นมิลล์ไม่เอ่ยกลัวว่าหีตัวเองพัง และพวกมันคงไม่เอ่ยบอกว่า เธอต้องติดเป้งกับมันเป็นชั่วโมงๆด้วย..

ก่อนที่เสียงของมิลล์นั้นจะมีแต่เสียงร้องที่เอ่ยด้วยความสยิวเสียวอย่างลูกเดียว ไร้เสียงที่เอ่ยโอดอย่างร้องขอพวกมันอีก แต่อย่างใดอีก ซึ่งผมนั้นก็ไม่อยากบอกเลยว่า ผมนะเริ่มจะช่วยตัวเอง พร้อมกับฟังเสียงครางของมิลล์อย่างมีอารมณ์ไปด้วย...
“อ็าาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา..” เสียงครางของเธอที่เอ่ยร้องอย่างเป็นระยะ ด้วยน้ำเสียงดูเธอกำลังเสียวซ่านเอามากๆ ซึ่งผมก็เดาว่า ที่เธอเอ่ยร้องเช่นนี้ เพราะกำลังโดนสุนัขตนนั้นอัดน้ำควยราดใส่ในรูหีของเธออยู่นั้นเอง

ก่อนที่พวกมันคนหนึ่งจะเอ่ยร้องถามกับเธอ...

“ฮ่าๆ ครางอย่างเดียวเลยนะ อีมิลล์ ควยหมา มันเสียวมากรึไง หา  ” เสียงชายคนหนึ่งที่เอ่ยปากถามอย่างตะคอกใส่เธอ และคำตอบที่เอเอ่ยออกมานั้น ก็ทำเอาผมที่ช่วยตัวเองอยู่นั้น น้ำควยแทบทะลักออกมาเลย เมื่อได้ยินเธอเอ่ยตอบออกมาว่า..

“อ็าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา ค่ะเสียวค่ะ เสียวมากด้วย มะ มันปล่อยน้ำควยใส่ในหีของมิลล์ไม่หยุดเลยค่ะ อูยย อ็าาาาาาาาาาาาาา มาอีกแล้ว มันปล่อยมาอีกแล้ว โอยยยย ทำไมปล่อยออกมาเยอะอย่างงี้นะ เดี๋ยวมิลล์ก็ท้องพอดีหรอก” เธอที่เอ่ยพล่ามตอบคำถามของมันด้วยความเสียว ซึ่งคำตอบของเธอนั้นก็ทำให้ไอ้พวกโฉดชั่วพวกนั้นพากันหัวเราะ..

“ฮะๆ ถ้ามึงท้องกะหมาได้จริง พวกกูก็อยากเห็นเหมือนกัน คงน่าดูพิลึก น้องมิลล์ นางแบบสาวสุดเซ็กส์ท้องโตกะหมา ฮ่าๆ ” คำกล่าวที่เอ่ยคละด้วยเสียงหัวเราะของพวกมันนั้น ก็พาลเอาผมที่กำลังจิ้นอย่างเห็นภาพแฟนสาวของผมที่มีสภาพเยี่ยงสัตว์เพศเมียนั้น โดยที่ตูดของเธอนั้นติดชิดแน่นกับตูดของสัตว์สี่ขาเพศผู้ตัวนั้น อย่างมีอารมณ์มากขึ้น ทั้งๆที่ตอนที่เธอบอกว่า กลัวท้องกะหมานะ ผมเนี่ยน้ำแตกออกไปแล้วแท้ๆ

แถมน้ำควยของผมที่แตกออกมานั้น ก็มีปริมาณที่มากมายพอดู เพราะผมอุตสากักเก็บพวกมันไว้ เพื่อใช้งาน ตอนปั๊มมิลล์ในคืนส่งตัว กะจะเย็ดทีเดียวให้มิลล์ท้องโตนั้นเอง...ใช่ผมได้ยิงน้ำควยที่กักเก็บไว้อย่างดีไปอย่างเสียเปล่าแล้ว ลูกๆของผมหลายล้านตัวนั้นได้หกเลอะเรี่ยราดตามพื้นนั้น  ซึ่งผมนั้นก็แทบหมดแรงหลังจากปลดปล่อยน้ำไปนั้น โดยที่ผมยังเงี่ยหู ฟังสิ่งที่เกิดขึ้นอย่างมีอารมณ์ ต่อชนิดไม่ลดแม้แต่น้อย…

ก่อนที่ผมจะต้องตกใจ กับสิ่งที่พวกมันจะกระทำกับเธอต่อ...

“ถึงน้องมิลล์จะติดเป้งไปแล้ว แต่ดูยังไม่สะใจเท่าไรเลยวะ สวยๆอย่างน้องมิลล์เนี่ย น่าจะไปติดเป้งอยู่กลางถนนด้านนอกนะ ถึงจะเหมาะสม ” คำกล่าวของพวกมันคนหนึ่งที่เปรยขึ้น นั้นนอกจากทำให้ผมอึ้งแล้ว ก็ทำให้ มิลล์แฟนสาวของผมที่กำลังร้องครวญครางจากการโดนน้ำควยนั้น ถึงกับเอ่ยร้องบอกกับพวกมันขึ้นมา...

“!!! มะ ไม่นะ อย่าทำอย่างงั้นนะ อย่าทำกับมิลล์อย่างงั้นนะ ขืนมีคนขับรถผ่านมา มิลล์ได้อายตายแน่... ”

“นั้นละที่กูต้องการ...และโคตรอยากให้คนอื่นขับผ่านมาเห็นด้วย ว่านางแบบสุดเซ็กส์อย่างน้องมิลล์ ชอบเย็ดกะหมา เอ้า ไอ้บิ๊ก ลากเมียมึงออกไปโชว์เพื่อนๆมึงหน่อยสิ... ” เสียงของพวกมันคนเดิมที่เอ่ยประเด็นนี้ขึ้นนั้นก็เอ่ยตอบเธอ พร้อมกับเอ่ยสั่ง ซึ่งชื่อนั้นน่าจะเป็นชื่อหมาตนที่ติดเป้งกับมิลล์อยู่ และไม่รู้ว่าทำไม ผมดันพาลนึกไปถึง เจ้าบิ๊ก หมาพันธ์ฝรั่งตัวใหญ่ ที่เป็นสุนัขของโรงงานที่อยู่ในซอยรุ่นน้องของมิลล์นั้นก็ไม่รู้....

โดยที่ผมก็คิดว่า มันไม่น่าใช่หรอก โลกมันคงไม่ได้แคบแบบนั้น และระหว่างที่ผมคิดแบบนั้น เสียงของมิลล์ก็ดังลอดเข้ามา.. ซึ่งมันก็ไม่น่าใช่หรอกที่ มิลล์กำลังเย็ดกับเจ้าตัวนั้นอยู่ ระหว่างที่ผมคิดอย่างงั้น เสียงของเธอก็เอ่ยร้อง

“มะ ไม่นะ ไม่เอานะ ว้ายยยยยย ไม่นะ อย่าดึงชั้นออกไปข้างนอกนะ..ชั้นยอมให้แกขี่เย็ดชั้นอีกหลายรอบก็ได้ แต่อย่าดึงชั้นออกไปที่ถนนเลยนะ ” มิลล์ที่เอ่ยปากร้องขอ ซึ่งดูเหมือนเธอกำลังเอ่ยร้องขอสุนัขจตนนั้น... เล่นทำเอาอารมณ์ของผมถึงกับพุ่งกระฉุดอีกรอบ เมื่อคิดและจิตนาการถึง สภาพของมิลล์ที่กำลังติดเป้ง พร้อมกับถูกสุนัขตนนั้น ดึงลากออกไปยังข้างนอก ตามคำสั่งของพวกคนชั่วเหล่านั้น...

“ไอ้บิ๊กมานี่!!...” เสียงเรียกของพวกมันคนหนึ่งที่เอ่ยดังขึ้น ก่อนที่ผมจะได้ยินเสียงร้องของมิลล์ที่ดังตามหลังจากการเรียกนั้น

“ไม่นะ อย่านะ..........” มิลล์ที่เอ่ยร้อง ก่อนที่ชายอีกคนจะเอ่ยกล่าวขึ้นมา...

“อีกนิดเดียวนะเจ้าบิ๊ก แกจะได้เอาเมียแสนสวยของแก ออกไปอวดโชว์แล้ว... ” เสียงของพวกมันที่เอ่ย ซึ่งนั้นก็ทำให้ผมนั้นใจเต้นอย่างระทึกไปด้วย แต่ผมก็โชคร้ายมากๆ เพราะอยู่ๆสายก็หลุดไปซะงั้น พอโทรกลับไป ก็ไม่ติด ไม่รู้เพราะ มันตัดสายปิดเครื่อง หรือ เพราะแบตหมดกันแน่....แต่ที่แน่ๆคือผมไม่มีโอกาสได้ล่วงรู้เรื่องราวจากนั้นนี่สิ...

“โธ่เว้ยยยย ” ผมที่เอ่ยโวยอย่างเสียงดังด้วยท่าทีหงุดหงิด..ซึ่งตอนนั้นผมก็ไม่แน่ใจว่า ทีหงุดหงิดเพราะ ไม่ได้รู้เรื่องหลังจากนั้น หรือโกรธที่พวกมันกระทำกับแฟนผมอย่างงั้นกันแน่ แต่มาคิดดูแล้วน่าจะเป็นอย่างแรกมากกว่า ยิ่งพอผมคิดว่ามิลล์แฟนผมถูกเจ้าหมานั้นลากออกไปโชว์ด้านนอก นั้นก็ทำให้ ผมอดไม่ได้ที่จะช่วยตัวเองอีกรอบ ก่อนจะพล็อยหลับไป…

และกว่าจะรู้สึกตัวอีกทีเวลาก็ล่วงเลยมาเป็นช่วงเช้าของ วันถัดมาแล้ว ที่เป็นวันสุดท้าย..ซึ่งผมก็ได้แต่หวังว่าพวกมันจะปล่อยเฮกลับมาในวันนี้ ไม่ใช่ เช้าวันพรุ่งนี้..และผมก็ไม่อยากคิดสภาพหีอันแสนสวยของมิลล์ ที่ผมเคยเห็นนั้น จะมีสภาพเช่นไร หลังจากโดนควยของพวกมันเข้าไป... จากที่ปิดมิดเรียบนั้น คงปลิ้นแบะอ้าไม่หุบแน่ๆ คิดแล้ว ผมก็ยิ่งแค้น และแค้นใจที่ตัวเองไม่ได้เย็ดเธอก่อนใคร กลับกลายเป็นคนเย็ดเธอทีหลัง แถมจะได้เย็ดหลังสุนัขของพวกมันซะอีก…

ในวันนั้นผมก็ไม่ได้ทำอะไรอย่างอื่นนอกจาก นั่งเฝ้า นั่งรอ หวังว่าพวกมันจะปล่อยเธอกลับมาในวันนี้ และพวกมันก็ปล่อยเธอกลับมาจริงๆ มิลล์กลับมาถึงที่บ้าน ช่วง 2 ทุ่มได้ ซึ่งผมก็รีบลงมาหาทันที...

“พะ พี่เอฟ...” เธอเอ่ยเรียกชื่อผม ทันทีที่เข้ามาในบ้านและเห็นผมที่รีบลงมาหานั้น ก่อนที่เธอจะน้ำตาคลอ และตรงเข้าหาเพื่อสวมกอดและปล่อยโฮออกมา...แน่นอนว่าผมก็กอดร่างของเธอตอบ โดยสภาพของมิลล์นั้นก็ไม่ได้ดูแย่อะไรมาก มีเพียงผมเผ้าที่ดูยุ่งอย่างไม่เป็นทรงและบางจุดก็แห้งเกรอะ กับสีหน้าที่ดูผ่านการร้องไห้มาอย่างหนักและดูอิดโรยอย่างมากเท่านั้น...

“........ ......” ผมกอดเธอตอบอย่างไม่ได้พูดอะไร..และรู้สึกอย่างหลากหลายทั้งสงสารและดีใจในคราวเดียวกัน..

“อะ อย่าเลิกกับมิลล์นะค่ะ พี่เอฟ ขอร้องละอย่าเลิกกับมิลล์เลยนะค่ะ..” มิลล์ที่ค่อยๆเอ่ยกล่าวขึ้นหลังจากสวมกอดผมอยู่พักหนึ่งนั้น ซึ่งเธอก็เอ่ยด้วยน้ำเสียงที่สะอึกสะฮื้นอย่างน่าสงสาร ซึ่งผมก็เข้าใจ ถึงความกลัวของเธอ และนั้นก็ยิ่งทำให้ผมกอดรัดเธอแน่นขึ้นและเอ่ยตอบเธอ...

“อื้อออออออ พี่ไม่เลิกกับมิลล์หรอก เรายังคงเป็นแฟนกันเหมือนเดิม และยังคงแต่งงานกันเหมือนเดิม..” ผมเอ่ยตอบเธอ ด้วยความรู้สึกที่สงสารมิลล์อย่างจับใจสุดๆ...ซึ่งตอนที่ผมกอดเธอนั้นผมก็ได้กลิ่นคาวอย่างรุนแรง และไหนมือไม้ของผมที่สัมผัสยังผมของเธอก็รู้สึกได้ถึงความเหนียวที่เปรอะเลอะด้วยน้ำกาม...ซึ่งทั้ง 2 อย่างนั้นก็เหมือนเป็นเครื่องยืนยันและตอกย้ำถึงสิ่งที่เธอไปเจอมา.....

หลังจากที่มิลล์ปล่อยโฮไปชุดใหญ่นั้น ผมก็พาเธอไปยังห้องน้ำ เพื่อให้เธออาบน้ำอาบท่า...ก่อนจะนั่งซักถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ซึ่งทีแรกมิลล์ก็ไม่ยอมที่จะเอ่ยเล่าให้ผมฟัง...

“มิลล์ขอละ พี่เอฟ มิลล์ไม่อยากจะพูดถึงมัน...” เธอเอ่ยร้องด้วยท่าทีและน้ำเสียงที่ดูสงสาร ไม่รู้ว่าตอนนั้นผมใจยักษ์ไปรึเปล่า? เพราะเธอเพิ่งจะออกจากขุมนรกนั้นมาได้แทนๆยังจะบังคับให้เธอเล่าถึงมันอีก..

“แต่พี่อยากรู้..” ผมตอบเธออย่างเสียงแข็ง ซึ่งนั้นก็ทำให้มิลล์นิ่งไปก่อนจะต่อรองกับผม…

“ถ้าเล่าให้ฟัง พี่เอฟ อย่าบอกเลิกมิลล์นะค่ะ..” เธอร้องขอผมเรื่องเดิมๆอย่างกังวลใจ...

“อะ อืมมมม..” ผมตอบรับอย่างสั้นๆ ก่อนที่มิลล์จะเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นให้ผมฟัง..โดยที่เธอก็บอกกับผมว่า เธอถูกรุ่นน้องคนดั่งกล่าวหลอก จริงๆแล้วไม่มีการถ่ายถง ถ่ายแบบใดๆทั้งนั้น การถ่ายแบบเป็นแค่คำลวงที่ล่อเธอมา โดนพวกคนงานนั้นรุมเย็ด

“เลวเอ๊ย..” ผมสบเมื่อได้ยินสิ่งที่เธอเล่าให้ฟัง ซึ่งผมไม่อยากเชื่อว่า รุ่นน้องของเธอที่เป็นชายหน้าตาซื่อๆคนนั้นจะเลวระยำได้ขนาดนี้...ก่อนที่มิลล์จะบอกับผมว่า ดูเหมือนที่รุ่นน้องคนนั้นทำลงไป เป็นเพราะติดหนี้พนั้นบอลกับคนพวกนั้นเอาไว้ และพอพวกนั้น(คนงาน) รู้ว่าเขา (รุ่นน้องคนนั้น) สนิทกับมิลล์ จึงยื่นข้อเสนอ ยกหนี้ให้ฟรีๆ โดยแลกกับการลวงมิลล์มา..

“ยังไงก็เลวอยู่นี่..” ผมที่เอ่ยขึ้น ถึงแม้ได้ฟังถึงเหตุผลที่รุ่นน้องคนนั้นก่อขึ้นก็ตาม ถึงพอจะเข้าใจ แต่ก็คงไม่อาจจะยอมรับได้...

และมิลล์ก็ค่อยๆเล่าต่อ ถึงเหตุการณ์หลังจากที่เธอขึ้นไปยังรถตู้นั้น..ซึ่งพอนั่งไปได้สักพัก มิลล์ก็บอกกับผมว่า  รุ่นน้องของเธอก็ยื่นน้ำให้เธอทาน ...แน่นอนว่าเธอนั้นก็รับมาทาน โดยไม่ได้คิดอะไร แต่ช่วงนั้น เธอก็คิดเหมือนกันว่า หน้าตาคนขับรถตู้มันหน้าคุ้นๆ..แต่ไม่ทันที่จะนึกออก น้ำที่เธอได้จิบทานไปไม่ถึงครึ่งค่อนขวดนั้นก็แสดงฤทธิ์ยาที่ผสมไว้ออกมา จนทำให้เธอนั้นค่อยๆหมดสติไปในที่สุด และทันทีที่ตื่นมานั้นมันก็เหมือนเป็นฝันร้ายที่สุดในชีวิตของเธอก็ว่าได้...

.

.

.

.

“ตะ ตื่นแล้วพี่สิงห์ น้องมิลล์คนสวยตื่นแล้วพี่..” เสียงทีเอ่ยร้องบอกของชายคนหนึ่ง ขณะที่ตัวของหญิงสาวที่นอนอยู่ที่พื้นนั้นก็ค่อยๆขยับอย่างได้สติ มิลล์ นางแบบสาวแสนสวยหุ่นดีที่ค่อยยันกายอย่างลุกขึ้นนั่ง ด้วยท่าทีที่ยังคงมึน งง กับฤทธิ์ยาอยู่บ้าง

“ทะ ที่นี้มันที่ไหนนะ…โอยยยย….” เธอที่เอ่ยปากถามและมองอย่าง งง ภายในห้องที่เหมือนเป็นห้องโกดังของที่ไหนซะแห่ง แถมในห้องแห่งนั้นก็มีร่างของชายฉกรรจ์  6-7 นายยืนจ้องมองเธอด้วยรอยยิ้มอีกต่างหาก…

“ที่นี้ที่ไหนนะเหรอ? อืมม คำถามข้อนี้ตอบยากนะเนี่ย ถ้าให้ตอบ มันก็จะเป็นที่คนสวยๆอย่างน้องมิลล์จะมีอะไรกับพวกพี่ยังไงละจ๊ะ..” คำตอบของชายกำยำท่าทางกักฬขะทีเอ่ยและเดินเข้ามา ซึ่งมิลล์ก็จำได้ว่า ชายคนนั้นเป็นคนขับรถตู้ และที่สำคัญกว่านั้น มันเป็นคนเดียวกับที่เอ่ยพูดจาหยาบคายกับเธอที่เซเว่น เมื่อหลายวันก่อนด้วย

ใช่....เธอเพิ่งนึกออก เอาตอนนี้นั้นเอง…

“วะ ว่าไงนะ โอยยยย..” มิลล์ที่เอ่ยกล่างอย่างตกใจ ซึ่งเธอยังคงปวดหัวกับฤทธิ์ยานอนหลับขนานแรงนี่อยู่

“หึๆ ได้ยินไม่ชัดเหรอ น้องมิลล์จ้า พี่บอกว่าที่นี้จะเป็นรังรัก รังสวาทของเรากับพวกพี่ไงละจ๊ะ..” ชายคนนั้นที่ภายหลัง มิลล์ก็ทราบว่า ชื่อนายสิงห์เป็นหัวโจกของกลุ่มคนที่รุมข่มขืนเธอ นั้นก็เอ่ยตอบ พร้อมกับจับคางของเธอให้หันหน้าไปมองมัน..

แน่นอนว่าคำกล่าวนั้นก็ทำให้นางแบบสาวนั้นถึงกับตาโตก่อนจะสะบัดหน้าออกและเอ่ยสบด่า…

“ไอ้ทุเรศ ฝันไปเถอะ ว่าคนอย่างชั้นจะนอนกับแกนะ..” เธอที่สะบัดหน้าหนีและเอ่ยด่ามัน…ซึ่งนายสิงห์นั้นก็ยังอารมณ์ดี เอ่ยหัวเราะ…
                                                                             
“ฮ่าๆ ฝันเหรอ? เออนั้นสินะ ฝันวะ ฝันจริงๆ เพราะไม่นึกว่า มึงจะรู้จักอีนี่และพามันมาให้พวกกูได้เย็ดตามที่มึงพูดนะ ไอ้เก่ง…” นายสิงห์ที่เอ่ยกล่าวอย่างหัวเราะหันไปมองทางด้านหลัง ซึ่งชายหนุ่มที่ยืนอยู่นั้น คือ เก่ง รุ่นน้องมหาลัยของมิลล์…

“เก่ง!!!…” มิลล์ที่ได้ยินสิ่งที่นายสิงห์นั้นเอ่ยพร้อมกับเห็นร่างของรุ่นน้องที่ยืนนั้นก็ตาโตเอ่ยอย่างตกใจ…ขณะที่ร่างอขงนายสิงห์นั้นก็เดินเข้าไปโอบกอดไหล่ของรุ่นน้องที่เธอเชื่อใจนั้นราวกับมิตรสหายที่แสนสนิท

“ไอ้เก่ง มึงลองบอกให้อีนี่ได้ฟังชัดๆสิ ว่ามึงนะหลอกมันมาให้พวกกูได้เย็ดใช่มัยวะ....” คำกล่าวของนายสิงห์ที่เหมือนเชิงสั่ง วึ่งนั้นก็ทำให้มิลล์จ้องมองซึ่งเธอพยายามจะไม่เชื่อ แต่ทว่าคำตอบที่เอ่ยออกมานั้น..

“อะ อย่างที่เค้าว่าแหละพี่มิลล์ ผมหลอกพี่ เรื่องถ่ายแบบนะมันไม่มีหรอกครับ ผมหลอกพี่มาให้พวกพี่สิงห์ได้…สนุกกับพี่…” คำกล่าวตอบของเก่งที่เอ่ยอย่างไม่กล้าสู้หน้าของ รุ่นพี่สาวที่เป็นนางแบบขวัญใจหนุ่มๆในระดับหนึ่งนั้น ซึ่งคำตอบนั้นก็ทำให้มิลล์อึ้งอย่างพูดไม่ออก…

“ไม่ต้องห่วงนะ ไอ้เก่ง ทีนี้ก็ถือว่า หนี้เหยียบแสนของมึง เป็นอันว่าหมดกันไปแล้ว…” คำกล่าวของนายสิงห์ที่เอ่ยพร้อมกับผละร่างออกมาจากการกอดไหล่ของชายหนุ่มผู้เป็นรุ่นน้องของมิลล์ และเดินตรงเข้ามาอย่างเอ่ยกล่าวต่อด้วยรอยยิ้ม…

“เอ้า เรามาเริ่มเวลาความสนุกกันเลยดีกว่า นะจ๊ะ น้องมิลล์จ้า ” นายสิงห์ที่เอ่ยกล่าวอย่างเลียริมฝีปากอย่างหื่นกระหาย…ขณะที่มิลล์ยังคงอึ้งๆกับการหักหลังของรุ่นน้องที่เธอไว้ใจนั้น ก่อนที่เธอจะจ้องมองยังใบหน้าของนายสิงห์และเอ่ยกล่าวอย่างไม่ยินยอม…

“ฝะ ฝันไปเถอะ ว่าคนอย่างชั้นจะยอมนอนกับแกนะ…” เธอที่เอ่ยด่า พร้อมกับขยับร่างกระเถิบหนี ถึงแม้ท่าทีของเธอจะยังมีผลของฤทธิ์ยาตกค้างอยู่บ้างก็ตาม…

“ผะ ผมว่า พี่มิลล์ยอมจะดีกว่านะครับ เพื่อตัวของพี่มิลล์เอง เพราะถ้าพี่มิลล์ ทำให้พี่สิงห์โกรธละก็ พี่มิลล์นะ ได้เป็นกระหรี่ราคาถูกตามชายแดนแน่ๆ ” คำกล่าวของนายเก่งที่เป็นรุ่นน้องของเธอที่เอ่ยขึ้นนั้นก็ทำให้ มิลล์ถึงกับชะงัก…

“ฮะๆ ดีมากไอ้เก่ง ใช่อย่างที่มันพูดนั้นแหละ ถ้าขืนมึงปากดี เล่นตัวไม่ยอมแบหีให้กูและพวกเย็ดละก็ เตรียมไปเป็นกระหรี่ขายหีได้เลย เพราะกูนะรู้จักคนคุมซ่องแถวชายแดนออกเยอะไป ซึ่งมันคงดีใจนะ ถ้าได้นางแบบสาวแสนสวยอย่างมึงเป็นเป็นอีตัวประจำซ่องนะ..” นายสิงห์ที่หันไปเอ่ยชม พร้อมกับหันมาเอ่ยกล่าวกับหญิงสาว หลังจากที่รุ่นน้องของเธอนั้นเอ่ยจบเกือบแทบทันทีนั้น ซึ่งมันเหมือนเป็นการตอกย้ำในสิ่งที่รุ่นน้องของเธอเตือน เมื่อครู่นั้น และนั้นก็ทำให้มิลล์นั้นถึงกับเริ่มหวาดหวั่น…

“ว่าไงละ น้องมิลล์จ้าอยากจะเลือกทางไหนจ๊ะ จะยอมเป็นเมียพวกพี่ดีๆ หรือ อยากหายตัวไปเป็นกระหรี่อยู่ในซ่องตามชายแดนดีละจ๊ะ..” คำกล่าวของนายสิงห์ที่เหมือนจะสุภาพแต่น้ำเสียงแววตาของมันนั้นก็ฉายความน่ากลัวเอาการ ชนิดที่ทำให้ มิลล์ถึงกับตัวสั่นและน้ำตาคลอ…

และตั้งแต่เมื่อสักครู่นั้น มิลล์ก็พยายามมองหาทางหลบหนีออกไป แต่มันแทบเป็นไปไม่ได้ที่เธอจะหนีมันพ้น…เพราะห้องที่เหมือนโกดังแห่งนี้ มีทางเข้า-ออก เพียงแค่ทางเดียว คือทางที่พวกมันยืนอยุ่ แถมตรงทางเข้า-ออกก็มีชายฉกรรจ์ยืนอยู่ตั้ง 3-4 คน ไม่มีทางที่เธอวิ่งฝ่าจนรอดออกไปได้ ต่อให้ร่างกายเธอไม่มีผลกระทบจากยานอนหลับอยู่ก็ตาม…

“เอ้า ว่าไงละอีมิลล์…มึงจะเอาไงหา..” นายสิงห์ที่เอ่ยกล่าวตะคอกใส่ หลังจากที่เห็นว่าหล่อนมัวแต่นิ่งครุ่นคิดอยู่นานนั้น เสียงตะคอกนั้นก็ทำให้ มิลล์นางแบบสาวสวยนั้นถึงกับสะดุ้งโหยงด้วยความตกใจทันที...

“อะ เออ…ค ค่ะ มิลล์ยอมนอนกับพวกพี่ จะยอมเป็นเมียของพวกพี่ค่ะ..ฉะนั้นอย่าเอามิลล์ไปเป็นกระหรี่เลยนะค่ะ..” เธอที่รีบเอ่ยกล่าวตอบอย่างทันที หลังจากถูกตะคอกถาม..และน้ำเสียงท่าทีที่รีบอบอย่างหวาดกลัวนั้น ก็ทำให้เหล่าชายโฉดกลุ่มนั้นต่างพากันขบขัน....

“ฮ่าๆ ได้พี่สัญญา ถ้าเราทำให้พวกพี่พอใจได้ละก็ พี่ก็จะไม่เอาน้องมิลล์แสนสวยขายที่ซ่อง แต่กลับกัน หากน้องมิลล์ไม่ทำตามใจพวกพี่ละก็ นอกจากโดนพวกพี่เย็ดแล้ว อาจจะต้องไปเป็นกระหรี่ขายหีตามชายแดนอีกด้วย หวังว่าน้องมิลล์คงรู้นะว่าควรทำยังไงนะ ”  คำกล่าวของนายสิงห์ที่เอ่ยตอบอย่างฉีกยิ้มกว้าง ซึ่งนั้นก็ทำให้น้องมิลล์นั้นยังคงหน้าเสียและเอ่ยตอบ

“ค ค่ะ มิลล์ มิลล์เข้าใจแล้วค่ะ ” เธอที่ก้มหน้าเอ่ยตอบรับด้วยความจำยอม ท่ามกลางสายตาของเหล่าชายโฉดที่มองเธอด้วยรอยยิ้ม ก่อนจะเอ่ยกล่าวบอกแก่พรรคพวกของมัน…

“งั้นเรามาเริ่มเล่นหีของน้องมิล์แสนสวยกันเลยดีกว่านะ ” คำกล่าวของนายสิงห์ที่ทำให้พวกพ้องของมันต่างพากันยิ้มด้วยความหื่นกระหาย ก่อนที่มันจะสั่งให้เธอถอดเสื้อผ้า ซึ่งก็ทำให้พวกมันส่งเสียงฮือฮาแทบทันทีที่ มิลล์ได้ปลดเปลื้องเสื้อผ้าออกจนหมดไม่เหลือแม้กระทั้งยกทรง กางเกงในแต่อย่างใด
“เอ้านั้นมึงจะเอามือมา ปิดนมปิดหี ทำห่าอะไรนะหา อีมิลล์  ” เสียงของนายสิงห์ที่เอ่ยกล่าวอย่างตะคอกใส่อย่างไม่พอใจ เมื่อเห็น มิลล์ที่เปลื้องผ้าออกจนหมดจดนั้นเอามือไม้มาปิดปังตามเรือนร่างของตนเองนั้น… คำกล่าวของมันที่ทำให้เธอที่มีสีหน้าระเรือนั้นถึงกับอึดอัดๆด้วยความเขินอาย เพราะเธอนั้นไม่เคยเปลือยกายกับคนหมู่มากขนาดนี้มาก่อน…

“ขะ ขอโทษค่ะ คือมิลล์อาย...” เธอที่เอ่ยตอบอย่างตามตรง ด้วยน้ำเสียงที่ยังคงแสดงความหวาดกลัวพวกมัน...

“อาย ทีใส่ชุดว่ายน้ำเอกซ์ๆ ทำท่าแหกขา เหมือนกระหรี่ร่านๆเสือกไม่อาย พอมาที่นี้ดันเสือกอายนะ อีดอก ” นายสิงห์ที่เอ่ยต่อว่า โดยที่น้ำเสียงของมันนั้นก็เพิ่มระดับความไม่พอใจมากขึ้น สายตาและสีหน้าของมัน ก็ยิ่งทำให้มิลล์กลัวอย่างจับใจ ก่อนที่มันจะเอ่ยกล่าวต่อ..

“และอีกอย่าง อีกเดี๋ยวมึงก็จะโดนควยของพวกกู จะอายทำหาหอย หาหีอะไร หา!! ” มันที่เอ่ยอย่างต่อว่า ก่อนที่มิลล์ที่มองนั้นก็ค่อยๆเอ่ยตอบมันอย่างน้อบน้อมและอ่อนหวาน…

“ขะ ขอโทษค่ะ” เธอที่เอ่ยอย่างน้ำเสียงสั้นๆ พร้อมกับขยับมือไม้ทั้ง 2 ที่ปิดนม หีของตนนั้นออกนั้น ก็ทำให้เสียงฮือฮาของเหล่าชายโฉดนั้นเอ่ยขึ้น เมื่อพวกมันได้เห็นนมทั้งเต้า และโหนกหีของนางแบบสาวแสนเซ็กส์นางนี้อย่างเต็มตา

“อูยยย แม่งเอ่ยใน นิตยสารเห็นก็ว่าใหญ่แล้วนะ ของจริงแม่งใหญ่กว่าอีก ”
“ใช่ เห็นน่าบีบขยี้ให้เหลวคามือชิปหายเลย”
“ที่น่าสนใจยิ่งกว่าคือตรงนั้นของน้องเค้าต่างหาก ” ชายโฉดกลุ่มหนึ่งที่เอ่ยกล่าวคุยกับเมื่อเห็นทรวงทรงเต็มๆของน้องมิลล์คนสวยนั้น แน่นอนว่า มิลล์ที่ยืนเปลือยรับฟังคำวิจารณ์ในรูปร่างของเธอ พร้อมกับคำกล่าวที่เอ่ยกันอย่างกักฬขะนั้นด้วยสีหน้าที่แดงก่ำ

“สวยดีนะ แต่ไงน้องมิลล์ช่วยยืนโก้งตูดให้พวกพี่ได้ชมหน่อย ใช่ๆ เอาเหมือนในภาพนี้นะ ” นายสิงห์ที่เอ่ยกล่าวด้วยน้ำเสียงที่ดีขึ้นกว่าเมื่อครู่ที่ตะคอกเธอไปนั้น ซึ่งมันก็สั่งให้เธอยืนตามรูปจากนิตยสารนั้น แถมเป็นรูปตัวของเธอเองด้วย ที่ยืนโก้งโค้ง อย่างเอามือจับก้น และหันใบหน้าหันมามอง

แน่นอนว่าคำกล่าวนั้นก็ทำให้สีหน้าของมิลล์ระเรือแดง เพราะเธอรู้ดีว่า ถ้ายืนท่านั้นละก็ พวกมันจะเห็นของลับของเธออย่างเต็มๆเลยนะสิ แต่ถึงจะรู้และอาย แต่เธอก็มีแต่ ต้องทำตามที่มันต้องการเพียงอย่างเดียวเท่านั้น...

“อูยยย หีแม่งอูมม จริงเว้ย หีสวยๆงี้เดี๋ยวคืนนี้จะล่อให้แหกเลย ”

“ใช่ๆแถมท่าทางแม่งยังซิงๆอีกด้วย ดูสิยังปิดมิดอยู่เลย ”

“ได้ยินว่าน้องเค้ามีแฟนแล้ว แต่ไอ้แฟนน้องเขานี่ ท่าจะโง่นะที่ไม่ยอมเย็ดน้องเค้า เป็นกู กูจะจับเย็ดเช้า-เย็นทุวันเลย.. ”

“ไอ้นั้นมันโง่ก็ดีแล้วนี่... ไม่งั้นพวกเราจะได้เย็ดหีซิงๆของน้องมิลล์เหรอวะ ฮ่าๆ ” เหล่าชายโฉดที่เอ่ยกล่าวคุยกันอีกครั้ง เมื่อ มิลล์ยืนในท่าที่พวกมันได้เอ่ยสั่งเมื่อกี้ ซึ่งสีหน้าของมิลล์นั้นก็ถึงกับแดงก่ำอย่างจัดๆ จากถ้อยคำเหล่านั้นของพวกมัน ก่อนที่จะเป็นนายสิงห์ที่เอ่ยสั่งเธอเพิ่ม…

“น้องมิลล์ครับ ” คำกล่าวที่เอ่ยเรียกที่ทำให้เธอที่ก้มหน้าอย่างหน้าแดงก่ำนั้นสะดุ้งเล็กน้อย และหันมามองมัน ก่อนที่นายสิงห์จะเอ่ยกล่าว “ช่วยเอามือไปแหกลึกๆกว่านี้ได้มัย ”

คำกล่าวของมันที่ถึงแม้จะไม่ระบุชัดเจน แต่มิลล์ก็เข้าใจว่ามันอยากให้เธอนั้นแหกที่ไหน แน่นอนว่า เธอก็ทำตามความต้องการของมันอย่างหลับตาด้วยความอับอาย และแน่นอนว่าทันทีที่เธอแหกหีของตัวเองออก เหล่าชายโฉดพวกพ้องของนายสิงห์ก็ฮือฮาอีกรอบ ซึ่งนั้นก็ทำให้ มิลล์อายมาก จนน้ำตาเริ่มคลอ

และถึงแม้พวกมันจะเอ่ยกล่าวจนทำให้เธอนั้นหวั่นกลัว จนหวั่นวิตกก็ตาม แต่เธอก็ไม่สามารถที่จะทำอะไรได้ ทั้งๆที่ก็ไม่อยากที่จะมีอะไรกับพวกคนเหล่านี้ก็ตาม เพราะจะหนี หรือ ขัดขืนนั้น ก็ดูแล้วไม่มีทางเป็นไปได้เลย ครั้นจะรอความช่วยเหลือ  ก็คงไม่มีทาง เพราะพี่เอฟ แฟนของเธอนั้น ก็คงไม่คิดว่า เธอจะเจอเหตุการณ์แบบนี้ อย่างแน่นอนๆ…

“เฮ้ยย นี่ มึงโทรไปตามพวกที่ไปซื้อของแล้วใช่มัย..” เสียงของนายสิงห์ที่เอ่ยกล่าวถามขึ้น ก่อนพวกพ้องคนหนึ่งนั้นจะเอ่ยตอบ 

“ครับพี่ พวกนั้นบอกว่าเดี๋ยวจะรีบกลับมา..”

“เรอะ งั้นก็เริ่มกันเลยดีกว่านะ..จะได้ทันพอดีกับพวกนั้นกลับมา ” นายสิงห์ที่เอ่ย พร้อมกับขยับเดินเข้าไปหามิลล์ที่ยืนโก้งตูดอยู่ตรงหน้านั้น มิลล์ที่ยืนโก้งตูดอย่างสีหน้าที่หวั่นกลัว ก่อนที่มันจะจับแขนดึงเธอให้หันกลับมา และใช้มืออีกข้างกดหัวให้เธอนั้นย่อตัวลงอยู่ในระดับเอวของมัน…

“เอ้า ดูดควยของพี่หน่อยสิ น้องมิลล์จ้า…”นายสิงห์ที่เอ่ยกล่าว ขึ้นหลังจากกดเธอให้ลงนั่ง พร้อมกับควักลำควยของมันออกมา ซึ่งนั้นก็ทำให้เธอถึงกับชะงักไม่น้อย กับลำควยที่ใหญ่ยาวกว่าของแฟนเธอไม่น้อย…

“ดูดให้ดีๆ นะ น้องมิลล์จ้า ถ้าน้องมิลล์ยังไม่อยากเจ็บตัว หรือไม่อยากเป็นกระหรี่ขายหีละก็นะ ” คำกล่าวที่เอ่ยขู่ของนายสิงห์นั้น ก็มีแต่ยิ่งทำให้สีหน้าของมิลล์มีแต่ความหวาดหวั่น ก่อนที่เธอนั้นจะค่อยๆขยับใบหน้าเข้าไปใช้ปากดูดเลียของหัวโจกของเหล่าคนโฉดนั้น…

ลิ้นเรียวๆของเธอที่ค่อยๆขยับแตะยังปลายหัวบานๆของมันยังขยับวนช้อนเลียตามเงี่ยหัวควยของมันอย่างไปมา ก่อนที่ ปลายหัวบานๆของลำควยของมันนั้น จะหายเข้าไปในปากของเธอ

“อูยยยย โหยยย ดูดเก่งซะด้วย แสดงว่าต้องดูดให้แฟนบ่อยแน่เลย ” นายสิงห์ที่เอ่ยปากถาม แต่ก็ไม่ได้คำตอบจากมิลล์ที่กำลังคาบอมลำควยท่อนโตของมันอยู่นั้น

“อือออ อืออออ อืออออ อือออ ” มิลล์ที่เอ่ยร้องในลำคอ พร้อมกับขยับปากดูดลำควยของนายสิงห์อย่างไปมา จนน้ำลายของเธอค่อยๆไหลเยิ้มออกมาจากมุมปากจนเริ่มยืดย้อยลงพื้น ท่ามกลางเสียงครวญของนายสิงห์ที่ถูกหล่อนกระทำเล้าโลมให้แก่มันนั้น

“อูยยย พอก่อนจ๊ะ น้องมิลล์จ้า พอก่อน พี่ยังไม่อยากแตกคาปากของเราจ๊ะ พี่นะอยากแตกในหีของน้องมิลล์มากกว่า ” คำกล่าวของนายสิงห์ที่เอ่ยพร้อมกับ ผลักหัวของ มิลล์ออกจากลำควยที่เยิ้มไปด้วยน้ำลายของเธอนั้น มิลล์ที่ผละปากออกจากลำควยของมันนั้นก็แหงกหน้าขึ้นอย่างจ้องมอง ก่อนที่มันจะเอ่ยกล่าวต่อ…

“แต่ถ้าน้องมิลล์อยากดูดควยจนได้น้ำมากละก็…ก็ได้เหมือนกันนะ เพราะพี่คิดว่า คงมีพวกพี่บางคน อยากจะป้อนน้ำควยให้น้องมิลล์คนสวยได้ทานอยู่เหมือนกัน...” คำกล่าวของนายสิงห์ที่เอ่ยและหันไปมองทางด้านหลัง ซึ่งนั้นก็ทำให้มิลล์ถึงกับตาโตอย่างตกใจ เมื่อเห็นเหล่าชายฉกรรจ์ เกือบ 6-7 คนนั้นต่างเปลือยกายโชว์ควยพร้อมกับเดินตรงเข้ามาหาเธอ…

แน่นอนว่า ไม่กี่อึดใจเท่านั้น น้องมิลล์นางแบบสาวสวยหุ่นดี นั้นก็อยู่ในวงล้อมของเหล่าชายฉกรรจ์กลุ่มนั้น และพวกมันก็ต่างจับควยชี้เข้ายังที่ใบหน้าของเธอ...

“เอ้า ดูดควยของพวกพี่สิจ๊ะ น้องมิลล์จ้า  ” เสียงของชายคนหนึ่งที่ เอ่ยสั่งเธอด้วยรอยยิ้ม พร้อมกับลำควยที่ล้อมรอบตัวของเธอนั้นต่างขยับ ซึ่งมีบางควยก็ทั้งทิ่ม ทั้งเอาไปปลายหัวไปถูยังแก้มสวยๆของเธอ ซึ่งมิลล์ก็แสดงสีหน้าที่ออกรังเกียจเนื่องจากกลิ่นสาปควยของชายกลุ่มนี้นั้นช่างแรงเหลือเกิน  ไม่รู้ว่าพวกมันอาบน้ำ ล้างควยบ้างมัยเนี่ย...

“เฮ้ยย ดูดควยของพวกกู ซะทีสิ อีกระหรี่ ” เสียงของชายคนหนึ่งที่เอ่ยอย่างตะคอกใส่ มิลล์ที่มีสีหน้าเหยเกอย่างแสดงความรังเกียจในกลิ่นควยนั้น แน่นอนว่าคำกล่าวนั้นของมัน ก็ทำให้เธอรีบเอ่ยปากตอบรับ..

“ค ค่ะ…มิลล์จะดูดเดี๋ยวนี้ละค่ะ ..” มิลล์ที่จำใจเอ่ยตอบรับคำสั่งของพวกมันนั้น และเธอก็กลั้นใจ ใช้ปากบริการแก่ควย 6-7 อันที่รอบๆใบหน้าของเธอในเวลานี้นั้น ซึ่งขณะที่เธฮดูดลำควยของพวกมันไปนั้น อยู่ๆก็ทำให้เธอคิดขึ้นมาได้ว่า ถ้าเธอดูดควยของมันจนน้ำแตกละก็ เธออาจจะโดนควยน้อยลงก็ได้ หรืออาจจะไม่โดนเลยเนื่องจากพวกมันหมดแรง

นั้นจึงทำให้เธอดูดควยของพวกมันด้วยลีลาที่จัดจ้านกว่าเดิม เพื่อจะได้รีดน้ำกามของพวกมัน เพื่อจุดประสงค์ดั่งข้างต้นนั้น ซึ่งเธอก็ทำให้เหล่าชายโฉดนั้นเอ่ยครวญครางด้วยความเสียวซ่านมากขึ้น

“อูยยย โอยยยย อีดอกนี่ดูดเก่งจริงๆ ”
“นั้นสิ พี่ ตกลง อีนี่เป็นนางแบบ หรือกระหรี่กันแน่เนี่ย ” เสียงของ เหล่าชายฉกรรจ์ที่โดนมิลล์ดูดควยนั้นก็เอ่ยกล่าว พร้อมกับส่งเสียงซี๊ดซาด ไปด้วยขณะที่เธอนั้น ทั้งดูดทั้งชักว่าวให้แก่ควยของพวกมัน ซึ่งหลังจากที่เธอสลับดูดควยให้แก่พวกมันอยู่นาน ควยของพวกมันบางคนที่เธอกำลังดูดอยู่นั้น ก็คายน้ำควยออกมาอย่างที่เธอต้องการ แต่นั้นก็ทำให้ มิลล์นั้น อ้วกออกมาแทบจะทันที เนื่องจากน้ำควยของพวกมันนั้น ก็ออกคาวเอามากๆ

“ห่า นี่มึงกล้า อ้วกน้ำควยของกูทิ้งเรอะอีมิลล์..” ชายเจ้าของน้ำควยที่เธออ้วกนั้นก็เอ่ยกร้าวอย่างไม่พอใจ ก่อนจะจิกผมให้ใบหน้าที่หวานสวยที่ตอนนี้ น้ำตาเริ่มคลอนั้นให้แหงกขึ้น ซึ่งชายดั่งกล่าวที่เอ่ยนั้นก็ยังไม่ได้จะขยับทำอะไรหลังจากจิกผมของเธอจนใบหน้านั้นแหงกขึ้นนั้น เสียงโทรศัพท์ของเธอก็ดังขึ้น..

“ห่า แฟนของน้องเค้าโทรมาวะ…” เสียงของชายที่หยิบมือถือของเธอนั้นขึ้นมาดู ซึ่งมิลล์ก็หันไปมองก่อนที่ชายคนนั้นจะกดรับสาย ซึ่งเธอก็ไม่ทันมอง ว่ามันจะคุยอะไรกับเค้า เพราะเธอก็ถูกจับให้หันมาอ้าปากรับควยเข้าไปอมต่อ..

“อื้ออออออออ อืออออออ อือออออออ…” เธอที่ถูกจับให้หันไปดูดควยอีกครั้ง โดยเธอก็ได้ยินเสียงของนายสิงห์ที่ได้เข้าไปเอ่ยคุยโทรศัพท์แทนคนเมื่อครู่นั้น ก่อนที่ อีกสักแป็บนายสิงห์จะเดินเข้ามา และเอ่ยบอกกับเธอเบาๆ

“เอ้าพูดกับแฟนมึงให้ดีนะ ถ้าพูดไม่ดี ได้ไปเป็นกระหรี่แน่..” มันทีเอ่ยอย่างขู่ ก่อนจะยื่นมือถือให้กับเธอ…

 “อืออ พี่เอฟเหรอค่ะ ” มิลล์ที่เอ่ยปากถามอย่างหอบๆ เพราะควยที่อุดปากนั้นเพิ่งจะออกไปเมื่อครู่นี่เอง แน่นอนว่า ขณะที่เธอเอ่ยนั้นก็เหลือบมองสายตาของนายสิงห์ที่จับจ้องดูการคุยของเธอตลอดเวลา ขณะที่เอฟแฟนเธอนั้นก็เอ่ยถามอย่างเป็นห่วง

“อะ เออ…พวกพี่เค้า มะ ไม่ได้ทำอะไรมิลล์ค่ะ มิลล์ต่างหากที่ร่านอยากโดนควยของพวกพี่เค้า…” เธอที่จำใจเอ่ยปากตอบ ตามที่พวกมันต้องการด้วยความจำใจ ทั้งๆที่เธอนั้นอยากจะเอ่ย ช่วยด้วยก็ตาม…แน่นอนว่าแฟนของเธอนั้น ก็ไม่ได้เชื่อตามทีเธอเอ่ย…

ก่อนที่เธอจะเอ่ยย้ำด้วยความจำใจจนกลั้นน้ำตาไว้ไม่ไหว…

“มะ ไม่ใช่ค่ะ มิลล์ร่านควยค่ะ มิลล์อยากโดนควยของพวกพี่ๆเค้าเอง…” และพอเอ่ยตรงนี้จบ นายสิงห์ก็เข้ามาคว้าโทรศัพท์ไปจากมือของเธอ ไม่รู้ว่ากลัวเสียงร้องไห้ของเธอนั้น จะทำให้อีกฝ่ายได้ยินรึเปล่า แต่พอนายสิงห์คว้าเอาโทรศัพท์ไปนั้น เธอก็ถูกพวกพ้องของมันจับให้หันมาดูดควยของเธอต่อ โดยที่ชายที่จ่อลำควยที่ปากของเธอนั้นก็เอ่ยสั่งแก่เธอ …

“เอ้า มาดูดควยพวกกูต่อซะ อีกระหรี่.. และ ห้ามคายน้ำควยพวกกูทิ้งอีกนะ ถ้ามึงคายหรืออ้วกอีกที มึงได้เป็นกระหรี่ที่ชายแดนแน่!! ” คำกล่าวของชายคนนั้นที่เอ่ยขึ้น ถึงแม้จะไม่ใช่เป็นคำกล่าวจากนายสิงห์นั้น แต่ ณ เวลานั้น ไม่ว่าจะเป็นใครถ้าเอ่ยคำนี้ ก็ทำให้เธอกลัวอยู่ดีนั้นแหละ..

หลังจากที่ชายคนนั้นเอ่ยขู่นั้น น้องมิลล์ก็ก้มหน้าก้มตาดูดควยของพวกมันต่อไป ซึ่งในระหว่างที่เธอดูดและทานน้ำควยของพรรคพวกของนายสิงห์นั้น  เธอก็ได้ยินสิ่งที่นายสิงห์เอ่ยคุยกับ พี่เอฟ แฟนของเธอทุกคำ ซึ่งนั้นก็ทำให้เธอหวั่นกลัวไม่น้อย…

“เอ้า เพื่อตัดปัญหา ปิดแม่งซะเลย..” นายสิงห์ที่เอ่ยกล่าวขึ้น หลังจากที่ได้วางสายของแฟนของน้องมิลล์ไปแล้วนั้น ก่อนที่มันจะหันไปบอกกับเธอ ขณะที่ง่วนอยู่กับการดูดควยของพวกมันนั้น …

“คงได้ยินแล้วใช่มัยจ๊ะ น้องมิลล์จ้า ที่พี่สัญญาไว้กับแฟนของน้องนะ รับรองพี่ทำตามที่พูดแน่นอนจ๊ะ 3 วันนี้น้องมิลล์ได้ทานควยจนอิ่มแน่ๆ..” นายสิงห์ที่เอ่ยกล่าวอย่างฉีกยิ้มที่โฉดชั่ว ขณะที่มิลล์ที่ยังมีลำควยคับอยู่เต็มปากนั้นก็ต้องหวั่นใจ แต่เธฮก็ไม่นึกเลยว่า มันจะทำตามที่พูดเช่นนั้นจริงๆ...

  To...be....ตอนที่ 3

1 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณครับ แหม อีมิลล์เป็นเมียหมาไปซะแล้ว สะใจดีครับ ชอบ ๆ ๆ

    ตอบลบ