กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันเสาร์ที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2562

[Fiction 18+] Final Fantasy XV ตอนที่ 3



ภาพประกอบ อาราเนีย นางเอกประจำ ฟิค เรื่องนี้.....

Final Fantasy XV ภาค ความลับของกลุ่มทหารรับจ้างของอาราเนีย 

ตอนที่ 3

“หายเหนื่อยรึยังละอีกระหรี่ ถ้าหายแล้ว ก็รีบๆๆโก้งตูดเป็นหมาตัวเมีย ให้พวกน้องใหม่ใช้งานซะ....” เสียงเชิงสั่งของนายทหารคนหนึ่งที่มาพร้อมกับทหารหน้าใหม่ ที่เข้ามาในกองกำลังรุ่นเดียวกับผม ซึ่งพวกเขาทั้ง 3 ก็ได้ยืนอยู่ที่ข้างหลังของนายทหารคนนั้น....

“.............ระ รับทราบแล้วค่ะ..” ท่านอาราเนียหันไปมองทางทหารคนดังกล่าวเล็กน้อย และจึงค่อยขานตอบกับคำสั่งนั้น ก่อนจะขยับร่างลงนอนคว่ำอย่างโก้งตูดทันที ทั้งๆที่ตัวของเธอนั้นยังไม่หายเหนื่อยสักเท่าไรเลย เพราะร่างของเธอยังคงสั่นระริกๆอยู่บ้างนั้นเอง...



“อื้ออออออออ..เชิญค่ะ นายท่าน เชิญเข้ามาใช้งานได้เลยค่ะ และหากท่านไม่ต้องการเล่นหีอันโสโครกของข้าละก็ ข้ายังมีรูตูดที่สามารถสร้างความสุขให้กับท่านได้ด้วยนะค่ะ...” ท่านอาราเนีย ที่ขยับตัวลงนอนอย่างโก้งตูดนั้น ก็หันมาเอ่ยเชิงบอกแก่ทหารหน้าใหม่ทั้ง 3 นาย พร้อมกับทำการแหวกแก้มก้นของตัวเองออก ให้ทหารเหล่านั้น ได้เห็นถึงรูทั้ง 2 ของเธอ....

รูหนึ่งที่สกปรกเต็มไปด้วยน้ำควยอย่างมากมาย กับอีก รูที่ยังไม่มีคราบน้ำควยใดๆ.....

“เชิญนายท่านเลือกตามใจชอบได้เลยค่ะ..” ท่านอาราเนีย กล่าวต่ออย่างเสียงสั่นๆ ด้วยสีหน้าที่แดงก่ำ ซึ่งท่าทีและถ้อยคำตั้งแต่เมื่อกี้ของเธอนั้น ก็ทำให้ เหล่าทหารรุ่นพี่ ที่จ้องมองนั้น ต่างหัวเราะกันดังลั่น...ก่อนที่นายทหารคนเดิม คนที่ยืนอยู่หน้าเหล่าน้องใหม่ทั้ง 3 นั้นก็เอ่ยเชิงบอกกับ พวกทหารใหม่ 3 นายนั้น...

“เอ้า เข้าไปใช้งานมันสิ... ตอนนี้อย่าไปคิดว่า นาง คือ หัวหน้าของเรา ให้คิดซะว่า นาง คือ กระหรี่ชั้นต่ำร่านๆเท่านั้นก็พอ.” นายทหารคนดังกล่าวเอ่ย ก่อนที่ท่านอาราเนีย ที่นอนโก้งโค้งอย่างเชื้อเชิญนั้น จะเอ่ยแย้งถ้อยคำนั้นทันที..

“มะ..ไม่ใช่กระหรี่ค่ะ ตอนนี้ ข้าเป็นเพียง หมาตัวเมียร่านๆ แล้วต่างหาก...”  ท่านอาราเนียเอ่ยแย้ง พร้อมกับขยับสับส่ายสะโพกอย่างร่านๆไปด้วย แน่นอนว่า ถ้อยคำ และท่าทีดังกล่าวของเธอก็ทำให้ เหล่าทหารนับหลายสิบนาย ถึงกับหัวเราะอย่างเสียงดัง ก่อนที่นายทหารคนเดิม ที่ยืนอยู่หน้าทหารหน้าใหม่ 3 นายจะก็เอ่ยกล่าวกับพวกเขาว่า...

 “ก็ตามนั้นแหละ..เข้าไปเย็ดมัน อย่างไม่ต้องเกรงใจได้เลย...” นายทหารคนเดิมเอ่ย...ซึ่งทางทหารหน้าใหม่ทั้ง 3 ก็ต่างหันมองหน้ากันอยู่ครู่ ก่อนที่ พวกเขาจะตัดสินใจ ผลัดกันเข้าใช้งานท่านอาราเนีย ที่นอนโก้งตูดอย่างเชื้อเชิญอยู่นั้น...

“อื้ออออออออ เชิญค่ะ เชิญเลือกแล้วเสียบมันเข้ามาได้เลยค่ะ..” ท่านอาราเนียที่หันมาเอ่ยกล่าวกับ 1 ในทหารหน้าใหม่ที่เดินเข้ามาประกบยังบันท้ายของเธอ ซึ่งทางทหารใหม่คนดังกล่าวนั้นก็ ขยับเอาควยตบเข้ายังที่บันท้ายขาวๆของท่านอาราเนียเล็กน้อย และจึงค่อยจับอัดมันเข้าไป....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาา!!..” ท่านอาราเนียเอ่ยครางอย่างสะท้านทันทีที่โดนท่อนควยของทหารใหม่คนนั้นอัดเข้าไปในหีอย่างเต็มแรง ก่อนที่ร่างอรชรของเธอจะค่อยๆขยับสั่นไหวไปมาตามแรงกระแทกของทหารคนนั้น

“อืมมมมมม เสียวววววววว...” ทหารใหม่คนนั้นเอ่ยร้อง พร้อมกับขยับควยกระทุ้งใส่อย่างไม่ยั้ง...

“อื้ออออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา ชะ ชอบมัยค่ะ ชอบหีเน่าๆของข้ามัยค่ะ นายท่าน..” ท่านอาราเนียกลั้นใจหันไปร้องถามกับทหารใหม่ที่ยังคงตั้งหน้าตั้งตากระแทกรูเสียวของเธออย่างไม่หยุดนั้น...

“ชอบครับ ชอบมากๆเลยครับท่านอาราเนีย...” ทหารหน้าใหม่คนดังกล่าวร้องตอบ พร้อมขยับกระควยเข้าใส่อย่างหนักหน่วงมากขึ้น จนเสียงเนื้อกระทบดัง ปึกกกกกกกก ปึกกกกกกกก ป้าบบบบบบบ ป้าบบบบบบบบบ ป้าบบบบบบบ!!

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาา!! อย่าเรียกข้าอย่างั้นสิ ให้เรียกข้าว่า  อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา..”ท่านอาราเนียเอ่ยคราง พร้อมกับกลั้นใจหมายจะเอ่ยแย้ง แต่ไม่ทันเอ่ยอะไร ก็สะท้าน และร้องครวญครางไม่หยุดด้วยความเสียวจากการกระทุ้งกระแทกอย่างหนักหน่วงไม่หยุดนั้น......

“อืมมมมมม  ไม่...ไม่ไหวแล้วครับ...จะถึงแล้ว..” นายทหารใหม่คนดังกล่าวเอ่ยร้องบอกขึ้น หลังทำการเย็ดท่านอาราเนียอยู่ครู่ใหญ่ๆ ซึ่งทางท่านอาราเนียที่ร้องครวญครางด้วยความเสียวนั้น ก็กลั้นใจเอ่ยตอบกลับ..

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา++ อาาาาาาาาาาาาาาาาา ปล่อยเข้ามาเลย ปล่อยน้ำควยของท่านเข้ามาได้เลยค่ะ..” ท่านอาราเนียเอ่ยร้องบอกอย่างเสียงดัง ก่อนที่ไม่กี่อึดใจทางนายทหารหน้าใหม่คนนั้นก็ทำการกระทุ้งกระแทกใส่เป็นครั้งสุดท้าย แน่นอนว่านั้นก็ทำให้ท่านอาราเนียถึงกับหวีดร้องลั่นด้วยความเสียวซ่าน...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาา!!..” ท่านอาราเนียเอ่ยร้องลั่น อย่างสะท้านสุดตัวให้กับน้ำควยร้อนๆของทหารใหม่ และทางทหารใหม่นั้น ก็ทำการกดแช่ควยของเขาทิ้งไว้ในหีของท่านอาราเนีย ด้วยท่าทีที่ดูเสียวเอามากๆๆๆ

“อูยยยยยย สุดยอดดด..” ทหารใหม่คนดังกล่าวเอ่ย ด้วยสีหน้า ท่าทีที่ดูเสียวเอามากๆ ซึ่งเขาก็กดแช่ควยเอาไว้แบบนั้นอยู่ครู่หนึ่ง แล้วจึงค่อยถอนควย และขยับเดินออกไป เพื่อให้ทหารใหม่อีก 2 คนที่เหลือได้เข้ามาใช้งานท่านอาราเนียบ้าง...

“อื้อออออออออ...” ท่านอาราเนียเอ่ยปากคราง อย่างตัวสั่นนิดๆ ซึ่งเธอยังคงอยู่ในสภาพนอนคว่ำอย่างโก้งโค้งบันท้ายอยู่เช่นเดิม โดยผมนั้นก็ได้ แต่จ้องมองยังสภาพหีของท่านอาราเนียที่กำลังขับน้ำควยขาวๆเยิ้มออกมา อย่างกลืนน้ำลายนิดๆ

ก่อนจะหันไปมองยังทหารใหม่ คนที่ 2 ที่ได้ขยับก้าวเท้าเดินเข้ามา ซึ่งเขาก็เดินเข้าไปยังไม่ถึงตัวของท่านอาราเนีย ก็หยุดเดินอย่างจับจ้องมองดูท่านอาราเนีย โดยผมนั้นก็เดาว่า เขาคงจับจ้องยังที่หีของท่านอาราเนียที่กำลังขับน้ำควยออกมาอย่างไม่หยุดอยู่แน่ๆ.....

หลังจากมองอยู่ครู่ นายทหารใหม่คนดังกล่าว ก็ขยับเข้าไปประกบยังบันท้ายของท่านอาราเนีย และทำการเย็ดอย่างทันที

“อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาา!!..” ท่านอาราเนียเอ่ยปากร้องครางอย่างสะท้าน ทันทีที่โดนควยของทหารใหม่รายนี้อัดเข้ามา ซึ่งทางทหารใหม่คนนั้น ก็ได้ขยับเข้ามาทาบทับยังแผ่นหลังของท่านอาราเนีย พร้อมกับทำการสวมกอด และทำการบีบเค้นคลึงยังเต้านมอวบอิ่มของท่านอาราเนียไปด้วย..

“อูยยยยยยยยย แน่น แน่นมากๆเลย...” เสียงสูดปากเชิงบอกของทหารใหม่นายนั้นที่เอ่ย พร้อมกับขยับช่วงล่าง เย็ดใส่หีของท่านอาราเนียอย่างไม่หยุด โดยที่มือไม้ทั้ง 2 ของทหารใหม่นายนั้น ก็ทำการขยำขยี้เต้านมของท่านอาราเนีย อย่างหนักๆไปด้วย...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา...” ท่านอาราเนีย ที่ขยับก้มหน้าลง พร้อมกับเอ่ยปากร้องครางอย่างไม่หยุด ด้วยความเสียวจากการเย็ดของทหารใหม่คนนั้น...แต่หลังจากที่ทหารนายนั้นกระทุ้งไปได้ แป๊บเดียวเท่านั้น เค้าก็ได้เอ่ยกล่าวออกมา...

“ไม่ไหวแล้วครับ ไม่ไหวแล้ว อาาาาาาาาาาาาาาาาา...” ทหารใหม่ คนที่ 2 เอ่ยกล่าวอย่างเสียงดัง และส่งเสียงร้องครางออกมา ในไม่กี่อึดใจถัดจากนั้น ซึ่งเบ็ดเสร็จเค้าใช้เวลาในการเย็ดไม่ถึงนาทีเลยด้วย..แน่นอนว่านั้นก็ทำให้ เหล่าทหารรุ่นพี่ หลายนายถึงกับ ขบขัน กับการเกมเร็ว ของทหารหน้าใหม่รายนี้...

และระหว่างที่ผมให้ความสนใจกับเสียงขบขันเหล่านั้น ทหารใหม่คนสุดท้าย ก็ได้ทำการเอ่ยถามกับนายทหาร คนที่ยืนอยู่ตรงหน้าของเขา...

“นี่ จะทำอะไรกับ อีนี่ ก็ได้เหรอ?..” คำกล่าวถามนั้น ก็ทำให้นายทหารรุ่นพี่คนที่ถูกถามนั้น จ้องมองเล็กน้อย ก่อนจะยิ้มและตอบคำถามนั้น..

“เออ ทำได้หมด และจะรุนแรงกับมัน แค่ไหนก็ได้ มันไม่ว่าอะไรหรอก แถมชอบมากด้วย...” คำกล่าวตอบนั้น ก็ทำให้ทหารหน้าใหม่คนดังกล่าวยิ้มเล็กน้อย ถึงแม้ทหารคนดังกล่าวจะเป็นทหารที่เข้าใหม่พร้อมกับผม แต่อายุนั้น กลับไม่ได้เท่ากับผมแต่อย่างใด ดูมีอายุ และผ่านอะไรมาเยอะ ต่างจากทหารหน้าใหม่ 2 คนนั้น รวมถึง ตัวผมด้วย..

“โอยยยย...สุดยอดจริงๆด้วย..” ทหารใหม่คนที่ 2 ที่ค่อยๆถอนควย และขยับเดินออกมานั้น ก็เอ่ยกล่าวอย่างเสียงอ่อยๆ ด้วยท่าทีที่เสียวซ่านไม่น้อย และแน่นอนว่าพอทหารใหม่คนนั้นเดินออกมาได้ประมาณหนึ่ง ทหารใหม่คนสุดท้าย ที่เป็นชายร่างกำยำ ผิวคล่ำนั้น ก็เดินตรงเข้าไปหาท่านอาราเนียทันที...

“กูมาเอาคืน ตามที่บอกไว้เมื่อกี้ อีกระหรี่...” ทหารใหม่ ร่างกำยำ ผิวคลำคนนั้น เอ่ยกล่าวทันทีที่เข้าไปเกือบจะถึงตัวของท่านอาราเนีย (ห่างเพียงก้าว 2 ก้าวเท่านั้น) ซึ่งทางท่านอาราเนีย ที่ได้ยินคำกล่าวนั้น ก็หันกลับมามอง ก่อนจะยิ้มหวานให้

“ค่ะ เชิญเอาคืนได้ตามใจชอบได้เลย เลือกรูที่นายท่านชอบ แล้วเย็ดมันได้เลยค่ะ...” ท่านอาราเนีย หันมาเอ่ยกับทหารใหม่คนสุดท้าย(ถ้าไม่นับรวมผมนะ) ด้วยน้ำเสียงเหนื่อยๆ อย่างมีรอยยิ้ม...

“เอาคืนเหรอ?..” ผมเอ่ยทวน อย่าง งงๆ กับสิ่งที่ได้ยิน ก่อนที่ ทหารรุ่นพี่ที่ยืนอยู่ข้างๆ จะเอ่ยบอกให้ผมฟัง...

“อื้ออออออ ก็ตอนที่อีนั้นดูดควยรับน้อง เจ้าหมอนั้น โดนอีกระหรี่เล่นซะเสียฟอร์มเลย..” คำกล่าวตอบของนายทหารรุ่นพี่นั้น ก็ทำให้ผมพยักหน้าอย่างเข้าใจ และถ้าจำไม่ผิด ในตอนที่ท่านอาราเนียดูดควยรับน้อง ทหารใหม่คนนั้น ก็ได้ยืนเป็นคนที่ 2 ของแถวนี่นะ??

ว่าแต่...นี่ผมจืดจางขนาดนี้เหรอ? ขนาดรุ่นพี่หันมาตอบคำถามของผม ยังไม่มีการเอะใจอะไรเลย?...

ระหว่างที่ผมคิด และสงสัยอยู่นั้น ท่านอาราเนียก็เอ่ยร้องเสียงหลงขึ้นมา....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาา!!” ท่านอาราเนียเอ่ยร้อง ด้วยน้ำเสียงที่ดูเสียว และสีหน้าที่ดูเจ็บปวดไม่ใช่น้อย ขณะที่ทางทหารใหม่ ร่างกำยำ ผิวคล่ำคนนั้น ก็ทำการจับยังบันท้าย พร้อมกับกระแทกควยเข้าใส่ด้วยท่าทีที่หนักหน่วงเอามากๆๆๆ....

“อืมมมมม ตูดมึงแน่นใช้ได้เหมือนกันนี่ อีกระหรี่....” ทหารใหม่คนดังกล่าวเอ่ย และยังคงกระทุ้งกระแทกท่อนควยใส่อย่างหนักหน่วงไม่หยุด ท่ามกลางเสียงร้องครางของท่านอาราเนียที่เอ่ยร้องครางอย่างไม่หยุด...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา..” ท่านอาราเนียที่เอ่ยครางด้วยสีหน้าที่เหยเกอย่างแดงก่ำ ก่อนที่เธอจะเอ่ยร้องด้วยความเจ็บปวด เมื่อถูกนายทหารใหม่คนนั้น ได้ทำการจิกผมยาวๆของเธอ พร้อมกับทำการกระแทกท่อนควยอย่างรุนแรงมากขึ้น...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาา!!” ท่านอาราเนียร้องเสียงหลง ด้วยสีหน้าที่แดงก่ำ และเหยเกอย่างเจ็บปวด โดยที่ทหารใหม่คนนั้น ยังคงขยับควยกระทุ้งใส่รั่วๆอย่างไม่หยุด...

“อืมมมมมม...โดนกูเย็ดแบบนี้ ชอบรึเปล่า อีกระหรี่!!” นายทหารใหม่ที่ทั้งดึงผม และทำการเย็ดทางประตูหลังของท่านอาราเนียอย่างรุนแรง ชนิดเสียงกระแทกควยดัง ปึกกกกกกกก ป้าบบบบบบ ป้าบบบบบบบบ ป้าบบบบบบบบ อย่างไม่หยุดนั้น ก็กลั้นใจร้องถาม ด้วยสีหน้าที่ดูทั้งเสียว และสะใจ ไม่น้อย...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาา ชะ...ชอบค่ะ ชอบมากๆๆเลยค่ะ..” ท่านอาราเนียที่กลั้นใจเอ่ยตอบกลับไปอย่างทันที ซึ่งคำกล่าวตอบของเธอก็ทำให้ นายทหารใหม่คนดังกล่าวยิ้ม พร้อมกับทำการกระทุ้งควยใส่รูตูดของท่านอาราเนียอย่าง รุนแรงมากขึ้น....

และจากที่ผม ซึ่งกำลังยืนมองดูอยู่นั้น ก็เข้าใจ และรู้ได้อย่างทันทีเลยว่า ทหารใหม่ที่กำลังเย็ด ท่านอาราเนีย อยู่นั้น ไม่ได้เห็นท่านอาราเนียเป็นหัวหน้ากองกำลังอีกต่อไปแล้ว หากแต่เห็นท่านอาราเนีย เป็นเพียง กระหรี่ชั้นต่ำร่านควย เหมือนกับ นายทหารรุ่นพี่ คนอื่นๆ ส่วนเรื่องความรุนแรงที่กระทำกับท่านอาราเนียนั้น ผมก็เริ่มจะชินแล้ว เพราะก่อนหน้าที่พวกทหารใหม่ จะได้เข้ามาใช้งานท่านอาราเนียนั้น ท่านอาราเนียก็โดนพวกทหารรุ่นพี่ ก็ใช้งานไปราวๆ 30 คนได้..

และในบรรดาราวๆ 30 คนที่ว่า ก็มีพวกที่ใช้ความรุนแรงกับท่านอาราเนีย อยู่ไม่น้อย ซึ่งสิ่งที่พวกนั้นทำก็มี ตบนม บีบคอ และกัดที่เต้านม ไม่นับการเย็ดหนักๆ แรงๆนะ เพราะถ้านับอันนี้ละก็ จะกลายเป็นว่า ทุกคนล้วนแล้วแต่กระทำกับท่านอาราเนียอย่างรุนแรงไปในทันที จึงเป็นเหตุผลว่า ทำไม ผมถึงเริ่มชินขึ้นมา กับการเห็นท่านอาราเนียโดนกระทำอย่างรุนแรง...

“อืมมมมม กูก็ชอบตูดมึงเหมือนกัน เดี๋ยวจะเย็ดเอาให้ตูดมึงพังไปเลย...” ทหารใหม่คนดังกล่าวเอ่ยโต้ตอบ ถ้อยคำตอบของท่านอาราเนีย พร้อมกับทำการดึงกระชากผม และขยับตะบั่นท่อนควยใส่ออย่างหนักมากขึ้น แน่นอนว่าการกระทำนั้น ก็ทำให้ท่านอาราเนียนั้น ถึงกับร้องครางอย่างหนักมากขึ้น....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาา!! อาาาาาาาาาาาาาาาาา ชะ เชิญเลยค่ะ เชิญเย็ดเอาให้ตูดของอีกระหรี่คนนี้ ให้พังไปเลยค่ะ ให้มันพังถาวรไปเลยค่ะ...” ท่านอาราเนียที่ร้องครวญครางนั้น ก็กลั้นใจเอ่ยตอบ ด้วยสีหน้าที่เหยเกอย่างแดงก่ำ ขณะที่ทางทหารใหม่คนนั้น ก็แสดงสีหน้าที่ดูสะใจกับคำตอบของท่านอาราเนียเอามากๆ ก่อนจะเอ่ยตอบกลับไปอย่างสั้นๆเสียงดังว่า ....

“ได้เลย อีกระหรี่...” นายทหารคนดังกล่าวตอบ พร้อมกับเร่งการเย็ดอย่างหนักหน่วงมากขึ้น ซึ่งนั้นก็ทำให้ท่านอาราเนีย เอ่ยปากร้องครางอย่างสะท้านไม่หยุด....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา ไม่ไหวแล้วค่ะ จะเสร็จแล้ว จะเสร็จแล้ว...” ท่านอาราเนีย ที่โดนทหารใหม่คนนั้น เย็ดทางประตูหลังอย่างหนักหน่วงอยู่นานนั้น ก็กลั้นใจเอ่ยร้องบอกออกมาอย่างเสียงดัง ขณะที่ทางทหารใหม่คนนั้น ยังคงกระทุ้งกระแทกท่อนควย ต่อด้วยความหนักหน่วง ราวกับไม่สนถึงถ้อยคำของเธอที่เอ่ยออกมาเลย...

ก่อนที่เสียงครางยาวของท่านอาราเนียจะเอ่ยร้องขึ้น.....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาา!!..” ท่านอาราเนียเอ่ยร้องอย่างเสียงดังลั่น ในสภาพที่ยังคงถูกกระชากผม จนทำให้เธอต้องแหงกเงยหน้าขึ้น ซึ่งเฮก็ได้หวีดร้องออกมา ทันทีที่โดนทหารใหม่คนนั้น กระแทกท่อนควยใส่จนเสร็จสม ซึ่งตามร่างของท่านอาราเนียนั้น ก็แสดงปฎิกิริยา ทั้งกระตุก และสั่นเทิ้มแทบจะทันที หลังจากที่หวีดร้องยาวออกมานั้น ...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา!!..” ท่านอาราเนีย เอ่ยปากร้องอย่างสะท้านด้วยความเจ็บปวด ทันทีที่ ทหารใหม่คนนั้นได้ ทำการกระชากดึงเส้นผมของท่านอาราเนียอย่างหนักมากขึ้น ก่อนจะเอ่ยกล่าวกับเธอด้วยน้ำเสียงที่ดูดุดัน...

“อืมมมมม ที่นี้รู้รึยังว่า กูไม่ใช่พวกเสือปืนไวนะ อีกระหรี่....” ทหารใหม่คนดังกล่าวที่ยังประกบอยู่ทางด้านหลังของท่านอาราเนียนั้น ก็ร้องถาม ขณะที่ทางท่านอาราเนียนั้น ก็มีสีหน้าที่ดูเจ็บปวดเอามากๆ ถึงขั้นน้ำตาคลอออกมานิดๆ.....

“อื้ออออออ...ขะ เข้าใจแล้วค่ะ ได้โปรดยกโทษให้กับอีกระหรี่ร่านควยชั้นต่ำ คนนี้ด้วยเถอะค่ะ..” ท่านอาราเนียกล่าวตอบอย่างเสียงสั่นๆ ด้วยสีหน้าที่ดูเจ็บปวดมากๆ กับการถูกดึงกระชากผมที่ดูแรงมากๆนั้น...ซึ่งทางนายทหารใหม่นั้น ก็เอ่ยตอบกลับทันที...

“ไม่!!! กูไม่ยกโทษให้มึงหรอก อีกระหรี่...” ทหารใหม่คนดังกล่าวเอ่ย พร้อมกับทำการเริ่มทำการขยับควยกระแทกใส่รูตูดของเธออีกครั้ง ซึ่งนั้นก็ทำให้ท่านอาราเนีย ครางเสียงหลง อย่างสะท้านด้วยความเสียว...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา!! อาาาาาาาาาาาาาาาา งะ งั้นเอาแบบนี้มัยค่ะ เพื่อเป็นการขอโทษ เดี๋ยวหลังนายท่านเย็ดเสร็จ อีกระหรี่คนนี้ จะใช้ปากทำความสะอาดควยของนายท่านให้ค่ะ...” ท่านอาราเนียที่ร้องเสียงหลง ด้วยสีหน้าที่เหยเกนั้น ก็กลั้นใจเอ่ยกล่าวออกมา ถ้อยคำดังกล่าวของเธอ ก็ทำให้ทหารใหม่คนนั้น หยุดการซอยควย ด้วยท่าทีที่ดูสนใจกับคำพูดนั้น

“อืมมมมม พูดจริงนะ...” ทหารใหม่ ร่างกำยำ ผิวคลำ ก็เอ่ยปากร้องถาม ซึ่งทางท่านอาราเนีย ที่ยังคงมีท่าทีตัวสั่นเทิ้มนั้น ก็ค่อยๆเอ่ยตอบกลับไป...

“อื้อออออออออ ค่ะ พูดจริงค่ะ ขอเพียงนายท่านยกโทษให้ ข้าจะใช้ปากสวยๆคู่นี้ทำความสะอาดควยของท่านให้ค่ะ..” ท่านอาราเนียที่ยังคงกลั้นใจเอ่ยตอบกลับด้วยสีหน้าที่เหยเก ซึ่งทางทหารใหม่คนดังกล่าวนั้นก็ยิ้ม พร้อมกับคลายมือที่ดึงกระชากผมของท่านอาราเนีย...

“งั้นก็ได้ แต่มึงจะต้องอมควยกูให้สะอาดนะ อีกระหรี่....” ทหารใหม่คนดังกล่าวตอบ พร้อมกับขยับมือที่ปล่อยจากผมของท่านอาราเนียนั้น เข้าไปจับยังบันท้ายของท่านอาราเนียแทน....

“อื้ออออออ รับรองค่ะ ว่า อีกระหรี่คนนี้จะดูดอมให้สะอาดเอี่ยมเลย อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา!!” ท่านอาราเนียร้องตอบ ก่อนจะร้องครางอย่างสะท้านด้วยความเสียว พร้อมกับขยับฟุบหน้าลงกับพื้น และร้องครวญครางอย่างเสียงดังมากขึ้น เมื่อถูกทางทหารใหม่ ขยับซอยเย็ดตูดของเธออย่างรุนแรง...

“อื้ออออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา..” เสียงครางของท่านอาราเนีย ที่เอ่ยร้องดังอย่างไม่หยุด ขณะที่ทางนายทหารคนดังกล่าวนั้น ยังคงกระแทกรูตูดของเธออย่างเมามันส์ไม่หยุด...

“อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาา!!! “ ท่านอาราเนียเอ่ยร้องยาวอย่างเสร็จสมอีกครั้ง หลังจากโดนทหารใหม่คนดังกล่าวเย็ดทางประตูหลังอย่างรุนแรง อยู่นาน 2 นานนั้น ซึ่งครั้งนี้ เธอก็ไม่ได้แค่เสร็จสมธรรมดา หากแต่ถึงขั้นเยี่ยวแตกออกมาอีกด้วย....

“ไอ้น้องใหม่คนนี้ มันร้ายเว้ย แค่ครั้งแรกก็เย็ด อีกระหรี่นี่ จนเยี่ยวแตกได้แล้ว...” เสียงของนายทหารรุ่นพี่คนหนึ่งที่เอ่ยดังขึ้น ทันทีที่เห็นท่านอาราเนีย ได้ปล่อยสายธารสีเหลืองลงที่พื้นจนเจิดนอง....ซึ่งถึงแม้ท่านอาราเนียจะโดนเย็ดจนเสร็จสมจนเยี่ยวแตกออกมา เธอก็ยังคงโดนนายทหารใหม่คนนั้น จับเย็ดต่ออีกครู่หนึ่ง...

“อูยยยยยยยย เอาละ เตรียมรับน้ำควยของกูได้แล้ว อีกระหรี่...” นายทหารใหม่คนนั้น เอ่ยกล่าว พร้อมกับทำการกระชากผมของท่านอาราเนียอีกครั้ง ซึ่งนั้นก็ทำให้ท่านอาราเนียที่แหงกเงยหน้าขึ้นจากการถูกกระชากผมนั้น ก็เอ่ยร้องด้วยความเสียวและความเจ็บปวด...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา ชะ เชิญปล่อยเข้ามา... เชิญปล่อยเข้ามาได้เลยค่ะ..” ท่านอาราเนีย ที่ส่งเสียงร้องครางด้วยสีหน้าเหยเกนั้น ก็กลั้นใจเอ่ยตอบอย่างเสียงดัง และไม่กี่อึดใจหลังจากที่เธอร้องตอบออกไปนั้น ทางทหารใหม่คนดังกล่าวนั้น ก็ส่งเสียงคำราม พร้อมกับทำการกระแทกควยเป็นครั้งสุดท้ายอย่างเต็มแรง...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาา!!!!...” ท่านอาราเนียเอ่ยปากร้องครางอย่างเสียงดังลั่น ด้วยท่าทีที่เสียวสะท้านอย่างสุดตัว ซึ่งสีหน้าและท่าทีของเธอ ก็ดูเสียวและมีความสุขกว่าทุกครั้งด้วย....โดยร่างของเธอนั้น ก็ค่อยๆกระตุก และสั่นระริกๆอีกครั้ง....

“อืมมมมมมม อูยยยยยยยย..” เสียงสูดปากครางของทหารใหม่คนนั้นที่เอ่ยร้อง พร้อมกับขยับควยที่ยังคงอยู่ในรูตูดนั้นอย่างบดคลึงอย่างไปมา ซึ่งนั้นก็ทำให้ท่านอาราเนียที่กลับมานอนฟุบหน้ากับพื้น ในสภาพโก้งตูดนั้น ถึงกับสะท้านด้วยความเสียว จากท่อนควยที่ขยับบดคลึงอย่างหนักๆนั้น...

ก่อนที่ทหารใหม่คนดังกล่าว จะถอนดึงควยออกจากตูดของเธอ....

“ต่อไปก็ถึงฉากเด็ดละ...” นายทหารรุ่นพี่คนหนึ่งเอ่ยข้น ทีแรกผมไม่เข้าใจกับสิ่งที่ทหารรุ่นพี่คนนั้นพูดเท่าไร? ก่อนจะนึกออกถึง สัญญาที่ท่านอาราเนีย ให้ไว้กับนายทหารใหม่ คนนั้น ว่า หลังเย็ดเสร็จ เธอจะดูดอมทำความสะอาดควยให้กับเค้า

ใช่...พอนึกออก ผมก็จ้องมองไปยังนายทหารใหม่คนนั้น ที่หลังถอนควยออกนั้น เขาก็ได้ลุกขึ้นยืนอย่างจ้องมองดูสภาพของท่านอาราเนีย ซึ่งผมที่จ้องมองไปทางทหารใหม่คนนั้น ก็ค่อยๆมองไปยังที่ควยของทหารใหม่คนดังกล่าว ก่อนจะผงะนิดๆ เมื่อเห็น สภาพควยของทหารใหม่คนดังกล่าว ที่ตอนนี้มี ออกจะสกปรกพอสมควร จากการเล่นประตูหลัง ซึ่งนอกจากควยของเขาจะมีสภาพที่เปรอะเปื้อนแล้ว ควยของทหารใหม่ คนนั้น ยังคงแข็งโด่อย่างไม่มีท่าทีจะอ่อนตัวลงด้วย ถึงแม้จะเพิ่งเย็ดเสร็จก็ตาม....

และทันทีที่ผมเห็นสภาพควย ของทหารใหม่ ร่างกำยำ ผิวคลำ คนนั้นในเวลานี้แล้ว ก็ไม่อยากเชื่อว่า  ท่านอาราเนีย จะกล้าทำตามสัญญาที่ให้ไว้ ซึ่งในระหว่างที่ผมครุ่นคิดอย่างไม่อยากเชื่อนั้น ก็ได้ยินทหารรุ่นพี่กลุ่มหนึ่งคุยกัน...

“ดูเหมือน คืนนี้มันจะไม่ได้เตรียมตัวมานะ..”
“ใช่....สงสัย คืนนี้คง อดจูบปากมันแล้วละ....”
“นั้นสินะ เพราะหลังจากนี้ แม่ง คงโดนให้ดูดควยเปื้อนๆแบบนี้ อีกหลายอันแน่ๆ..” คำกล่าวพูดคุยของทหารรุนพี่นั้น ก็ทำให้ผมที่ได้ยิน รู้สึกอึ้งนิดๆ แต่ผมก็ไม่อยากเชื่อในสิ่งที่ได้ยินสักเท่าไร ก่อนที่ผมจะหันกลับไปมองยัง ทหารใหม่ ร่างกำยำผิวคลำ คนนั้น ซึ่งเขาก็ได้เดินวนอ้อมไปยังที่ด้านหน้าของท่านอาราเนีย โดยหมายจะทวงสัญญาที่เธอให้ไว้แน่ๆๆ...

“อย่าเพิ่งสลบ ลุกขึ้นมา ทำตามสัญญาที่ให้ไว้กับกูก่อน อีกระหรี่....” นายทหารใหม่คนดังกล่าว ที่เดินวนอ้อมไปยังทางด้านหน้าของท่านอาราเนียนั้น ก็เอ่ย พร้อมกับจิกดึงยังผมของท่านอาราเนีย เพื่อให้ท่านอาราเนียที่เสร็จสมอย่างอ่อนแรงนั้น เงยหน้าขึ้นมอง แน่นอนว่าท่านอาราเนียก็เงยหน้าตามแรงดึง พร้อมกับขยับร่างลุกขึ้นนั่ง....

“เอ้า ทำความสะอาดควยของกูซะ อีกระหรี่...” คำกล่าวเชิงสั่งถัดมาของนายทหารใหม่คนนั้น ที่มาพร้อมท่อนควยที่ยื่นเข้ามาจนแทบจะจ่อกับริมฝีปากของท่านอาราเนียเลย จากที่ผมมอง ก็เหมือนเห็นทางท่านอาราเนีย จะชะงักนิดๆ ก่อนจะชำเลืองมองยังที่ใบหน้าของนายทหารใหม่คนนั้น....

“รับทราบแล้วค่ะ นายท่าน...” ท่านอาราเนีย ที่ชำเลืองมองยังที่หน้าทหารใหม่นั้น ก็เอ่ยกล่าว พร้อมกับใช้ลิ้นเข้าเลียที่ท่อนควยอันแสนสกปรกนั้นอย่างทันที และแน่นอนว่า มันทำให้ผมที่จ้องมองดูอยู่นั้น ถึงกับซ็อค พอสมควรกับการกระทำของท่านอาราเนีย เพราะไม่คิดว่าท่านอาราเนียจะกล้าทำ แถมทำอย่างไม่มีการลังเล ด้วย...

“อื้อออออออออ อือออออออออ อือออออออออออ..” ท่านอาราเนียเอ่ยคราง พร้อมกับใช้ลิ้นเล็กๆอันแสนน่ารักนั้น จัดการกวาดสิ่งสกปรกที่เกาะติดตาม ส่วนต่างๆของควย ทหารใหม่นายนี่ ซึ่งเธอก็ทำการเลียอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนจะขยับใบหน้าถอยออกมา เพื่อมองดู ควยท่อนนั้นสักเล็กน้อย แล้วจึงค่อยขยับเข้าไปประกบดูดอมควยท่อนนั้นเข้าไปในปาก...

“อื้ออออออออออออออออ....” ท่านอาราเนียเอ่ยคราง พร้อมกับค่อยๆขยับกดริมฝีปาก ให้ควยท่อนดังกล่าวเข้าไปในปากของเธอทีละนิด จนสุดท้าย ควยท่อนนั้นก็เข้าไปในปากของเธอจนมิดด้าม...

“อืมมมมมม..” เสียงครางของนายทหารใหม่ คนดังกล่าวที่เอ่ยร้อง พร้อมกับจ้องมองดูท่านอาราเนียที่ยังคงดูดอมควยของเขาอย่างมิดด้าม ซึ่งท่านอาราเนียก็อยู่ในสภาพอมควยอย่างมิดด้ามสักแป๊บ และจึงค่อยๆ ขยับริมฝีปากสวยๆ ไปมา...

“อื้ออออออออ อืออออออออ อือออออออออ...” ท่านอาราเนีย ร้องครางในลำคอ พร้อมกับทำการขยับริมฝีปากเข้ากระทำกับควยท่อนนั้นอย่างไม่หยุด โดยท่าทีของทหารใหม่ ผู้เป็นเจ้าของควยท่อนนั้น ก็แสดงท่าทีที่ดูพอใจเอามากๆๆ...

“อืมมมมมม อย่างงั้นแหละ เอาให้สะอาดนะ อีกระหรี่..” นายทหารใหม่ คนนั้นเอ่ยสั่งเชิงย้ำ ด้วยน้ำเสียง และท่าทีที่เสียวซ่านมากๆๆ ซึ่งทางท่านอาราเนีย ก็ไม่ได้เอ่ยขานตอบรับถ้อยคำนั้นแต่อย่างใด หากแต่ยังคงขยับริมฝีปากทำการดูดควยของเขาอย่างไม่หยุด...

“อื้อออออออออออออออ...” ท่านอาราเนียคราง พร้อมกับกดริมฝีปากเข้าอมควยท่อนนั้นอย่างมิดด้ามอีกครั้ง หลังจากขยับริมฝีปาก ดูดอมควยท่อนนั้น อยู่สักพักหนึ่ง ซึ่งการดูดอมควยอย่างมิดด้ามนั้น ก็ทำให้ นายทหารใหม่ ผู้เป็นเจ้าของควยนั้นก็ถึงกับเอ่ยกล่าวด้วยความเสียว....

“ซี๊ดดดดดดดดดด ดูดไม่พอ นี่คิดจะกลืนควยกูลงคอเลยเรอะ อีกระหรี่...” นายทหารใหม่ ร่างกำยำ ผิวคลำคนนั้นเอ่ย ร้อง อย่างมีท่าทียืนตัวเกร็งด้วยความเสียวจากการกระทำของท่านอาราเนีย ซึ่งท่านอาราเนียก็ทำการดูดอมควยอย่างมิดด้ามแบบนั้นอยู่ครู่หนึ่ง แล้วจึงค่อยๆถอนปากออกจากควยของทหารใหม่รายนี้....

“อื้อออออออออ สะอาดขึ้นแล้วนะค่ะ..” ท่านอาราเนียที่ถอนปากออกจากควยท่อนนั้น ก็ค่อยๆเงยหน้าขึ้น พร้อมกับเอ่ยกล่าวอย่างรายงานนายทหารใหม่คนนั้นให้รับทราบ ด้วยรอยยิ้มที่แสนหวาน ซึ่งทางทหารใหม่คนดังกล่าว ที่ยังคงแสดงท่าทีที่ดูเสียวจากการถูกท่านอาราเนียดูดอมควยเมื่อกี้นั้น ก็ค่อยๆ ฉีกยิ้ม และเอ่ยตอบเธอ...

“อืมมมมม นั้นสิ สะอาดขึ้นเยอะเลย แบบนี้เห็นทีต้องให้รางวัลมึงหน่อยแล้ว อีกระหรี่..” นายทหารใหม่คนดังกล่าวเอ่ยตอบ ด้วยน้ำเสียงและท่าทีที่ดูพอใจกับผลงานของท่านอาราเนียเอามากๆ ซึ่งเขาก็ไม่ได้เอ่ยชมเปล่าๆ หากแต่ขยับเอาท่อนควยของเขา เข้าตบยังที่แก้มของท่านอาราเนียเบาๆไปด้วย....

โดยทางท่านอาราเนียนั้น ก็ไม่ได้ แสดงท่าทีใดๆให้กับการกระทำนั้นเลยแม้แต่น้อย ก่อนที่เธอจะอ้าปากรับควยท่อนนั้นเข้าไปในปากของเธออีกครั้ง ทันทีที่ทางทหารใหม่รายนั้น ได้ขยับควยกลับมาจ่อยังที่ริมฝีปากของเธอ...

“อืมมมมมมม...” ทหารใหม่คนดังกล่าวเอ่ยร้องด้วยท่าทีที่เสียวซ่านอีกครั้ง ทันทีที่ ท่านอาราเนียได้ทำการดูดอมควยของเขา แต่ครั้งนี้ เขาก็ไม่ได้ปล่อยให้ทางท่านอาราเนียเป็นฝ่ายคุมเกมการดูดอมนี้อีกแล้ว...

ใช่.......หลังจากท่านอาราเนีย ขยับกดริมฝีปากจนอมควยของเขาอย่างมิดด้าม ทหารใหม่คนนั้นก็ได้ขยับมือไม้เข้ามาจับยังศีรษะของเธอ ก่อนจะทำการโยกทั้งศีรษะและท่อนควยเข้าใส่ริมฝีปากของท่านอาราเนีย ซึ่งการกระทำนั้นก็ทำให้ท่านอาราเนียมีท่าทีตกใจไม่น้อย...

“อื้ออออออออออออออ!!!” ท่านอาราเนียเอ่ยร้องด้วยท่าทีที่ตกใจ พร้อมกับแสดงท่าทีเหมือนจะขัดขืนกับการกระทำที่ไม่บอกกล่าวกันก่อนนั้น แต่เธอก็แสดงท่าทีนั้น เพียงแวบเดียวเท่านั้น ก่อนจะยินยอม รองรับการกระทำของทหารใหม่รายนี้..

“อื้ออออออออออ อืออออออออออออ อือออออออออออ...” เสียงครางในลำคอของท่านอาราเนียที่เอ่ยร้องอย่างต่อเนื่อง ขณะถูกทหารใหม่รายนั้น กระทุ้งควยใส่ปากสวยๆของเธออย่างไม่หยุด...

โดยที่ท่านอาราเนียนั้น ก็ไม่ได้แค่ถูกนายทหารใหม่คนนั้น ทำการกระทุ้งควยใส่ปากเพียงอย่างเดียว หากแต่บางครั้งบางจังหวะเขาก็ได้ทั้งกดและบดควยใส่ในปากของท่านอาราเนียอย่างมิดด้ามด้วย...

“อืมมมมมม เอ้า รับรางวัลของมึงไปซะ อีกระหรี่...” นายทหารใหม่ ร่างกำยำผิวคลำคนนั้น ก็เอ่ยกล่าวขึ้น หลังจากทำการเย็ดปากของท่านอาราเนียอยู่นาน ก่อนที่เขาจะสบคำราม และทำการกระทุ้งกระแทกควยเข้าใส่ปากของท่านอาราเนียเป็นครั้งสุดท้าย....

“อื้อออออออออออออออออออออ!!!...”ท่านอาราเนีย เอ่ยร้องครางอย่างสะท้าน พร้อมกับแสดงท่าทีกำกลืนบางอย่างที่ทางทหารใหม่ได้ปลดปล่อยออกมา ซึ่งผมก็คาดไว้ว่า น่าจะเป็นน้ำควย ก่อนที่ทหารใหม่รายนี้จะเอ่ยกล่าวขึ้นมาว่า...

“อืมมมม นั้นนะ ไม่ใช่ของรางวัลหรอกนะ นี่ต่างหากที่เป็นของรางวัลของมึง..” นายทหารใหม่ ร่างกำยำผิวคลำ คนนั้นเอ่ย พร้อมกับทำบางอย่างที่ทำให้ทางท่านอาราเนีย ถึงกับร้องในลำคอด้วยท่าทีตกใจ...

“อื้อออออออออออออออออ!!!...” ท่านอาราเนียเอ่ยร้องด้วยท่าทีที่ดูตกใจ ซึ่งผมที่มองดูอยู่นั้น ก็ไม่ค่อยเข้าใจว่าเกิดอะไรกับท่านอาราเนีย จนกระทั้งเห็นสายน้ำสีเหลืองที่ค่อยๆทะลักออกมาตามมุมปากของท่านอาราเนีย ถึงจะมารู้ว่า ทหารใหม่คนดังกล่าวนั้น ได้เยี่ยวใส่ในปากของท่านอาราเนียอยู่....

โดยที่ท่านอาราเนียนั้น ก็มีท่าทีตกใจอยู่แวบหนึ่ง ก่อนจะกลับมาเป็นปกติ แล้วทำการ ดื่มกินของเหลวสกปรกที่อีกฝ่ายปลดปล่อยเข้ามาในปากของเธอนั้นแต่โดยดี...

“อื้อออออออออออ...” ท่านอาราเนียเอ่ยครางอย่างตัวสั่นเทิ้ม ท่ามกลางเสียงหัวเราะของนายทหารรุ่นพี่ที่เอ่ยออกมาด้วยความสะใจ เพราะนอกจากเนื้อตัวเธอจะสั่นเทิ้ม ขณะดูดอมและทานเยี่ยวดังกล่าวนั้น ท่านอาราเนียก็ถึงกับน้ำแตก เยี่ยวแตกออกมาด้วย....

โดยผมนั้นก็ไม่อยากคิดว่า ที่ท่านอาราเนีย เสร็จจนเยี่ยวแตกอีกครั้งนั้น มาจากการดูดอมควยตั้งแต่เมื่อกี้ หรือ มาจากการได้ดื่มทานเยี่ยวของทหารใหม่ รายนี้กันแน่.....

“อื้อออออออออออ...” ท่านอาราเนียเอ่ยคราง ในลำคอ ขณะยังคงอมควยท่อนนั้นอย่างตัวสั่นระริกๆด้วยความเสร็จสม ซึ่งเธอก็อมควยท่อนนั้นอยู่ครู่ใหญ่ๆ ก่อนที่ทหารใหม่คนดังกล่าว จะขยับถอนดึงควยออกจากปากของเธอ...

“อาาาาาาาาาาาา...” ท่านอาราเนีย เอ่ยร้องออกมาแทบทันที หลังจากควยท่อนนั้นได้ถูกดึงออกไปจากริมฝีปากของเธอ ซึ่งสภาพหอบครางอย่างเนื้อตัวที่ยังคงสั่นเทานั้น ก็ทำให้ทหารใหม่คนนั้น หรือแม้แต่ ทหารรุ่นพี่คนอื่นๆ ต่างพากันสะใจไม่น้อย ก่อนที่นายทหารรุ่นพี่ จำนวน 4 นายจะขยับเดินตรงเข้าไปหาท่านอาราเนีย...

“ดูท่ามึงคงจะเหนื่อยมากสินะ งั้นเดี๋ยวพวกกูจะป้อนน้ำให้มึงกินอีกรอบก็แล้วกัน....” นายทหารรุ่นพี่ 1 ในที่เดินเข้าไปหาท่านอาราเนียนั้นก็เอ่ยขึ้นทันทีที่เดินไปถึงยังข้างๆตัวของท่านอาราเนีย ซึ่งทางท่านอาราเนียนั้นก็หันไปมองหน้าของนายทหารคนนั้น ก่อนที่เธอจะไม่พูดอะไรนอกจากขยับเงยหน้าพร้อมกับอ้าปากกว้างๆ....

ก่อนที่ทหารรุ่นพี่ทั้ง 4 นายนั้นจะพากันป้อนน้ำแบบเดียวกับ ทหารใหม่ ร่างกำยำ ผิวคลำ คนเมื่อครู่ป้อนให้เธอดื่มกิน...

“อื้อออออออออ อือออออออออออ อือออออออออออ....” เสียงครางของท่านอาราเนียที่เอ่ยร้อง ขณะกำลังดื่มทานสายธารสกปรกทั้ง 4 สายที่ต่างรุมกรอกใส่ปากสวยๆของเธอ ก่อนที่สายธารเหล่านั้นจะมีการขยับเข้าไปราดรดยังส่วนต่างๆ จนทำให้ตามร่างกายของท่านอาราเนียนั้น ก็ชุ่มฉ่ำไปด้วย เยี่ยวของทหารทั้ง 4 นายนี่...

“หึๆๆ ไหนลองแนะนำตัวอีกทีสิ ว่ามึงเป็นใคร อีกระหรี่....” 1 ในทหาร 4 นายนั้นก็ได้เอ่ยถามเชิงสั่งกับท่านอาราเนีย หลังจากที่พวกเขาได้ทำการรุมเยี่ยวเสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งท่านอาราเนียที่ยังคงหอบครางนั้น ก็ค่อยๆหันมามองยังนายทหารทุกคนร่วมทั้งตัวของผมด้วย....

“ข้าชื่อ อาราเนีย ไฮซน์วินด์ ปะ เป็น กระหรีร่านควยชั้นต่ำ ของทุกคนในกองกำลังแห่งนี้ค่ะ...” ท่านอาราเนียที่ค่อยๆเอ่ยกล่าวอย่างแนะนำตัวอย่างช้าๆ ด้วยน้ำเสียงสั่นๆ ด้วยสภาพร่างกายที่เปียกปอน และชุ่มฉ่ำ  จนไม่น่ามอง แต่ผมกลับไม่คิดแบบนั้น ทั้งจ้องมอง พร้อมกับ คิดว่ามันเป็นสภาพที่ดูสวยและงดงามอย่างบอกไม่ถูก...

ยังมีต่อ............

1 ความคิดเห็น:

  1. จินตนาการสุดเสียว กว่าจะอ่านจบเล่นเอาหอบ ขอบคุณมากครับที่อุตสาห์สละเวลา

    ตอบลบ