กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันพฤหัสบดีที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2562

[Fiction 18+] Final Fantasy XV ตอนที่ 2




ภาพประกอบ อาราเนีย นางเอกประจำ ฟิค ชนิดนี้.....

Final Fantasy XV ภาค ความลับของกลุ่มทหารรับจ้างของอาราเนีย 

ตอนที่ 2

“ได้สิ อีกระหรี่...เดี๋ยวพวกกูจะใช้งานหี จะเอาให้เยินยับยิ่งกว่านี้เลย...” ทหารนายหนึ่งเอ่ย ก่อนจะมีทหาร 1 ในนั้นเดินตรงเข้าไปหา ท่านอาราเนียที่นอน ถ่างขาแหกหี อย่างเชื้อเชิญนั้น ซึ่งพอเดินไปถึง นายทหารคนดังกล่าวก็ขยับเข้าขึ้นคร่อมยังร่างของทหารอาราเนีย พร้อมกับลงมือเย็ดอย่างทันที...

“อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาา!!!..” ท่านอาราเนียเอ่ยร้องอย่างเสียงหลง ทันทีที่โดนทหารนายนั้น สอดใส่ท่อนควยอย่างเต็มแรง พร้อมกับขยับซอยควยใส่อย่างไม่ยั้ง... 

“อื้อออออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา..” ท่านอาราเนียเอ่ยครางระงมด้วยสีหน้าที่เหยเกด้วยความเสียวจากการโดนกระทุ้งกระแทก ด้วยท่อนควยของทหารคนนั้น ขณะที่ทางนายทหารคนดังกล่าวที่ทำการขยับซอยใส่รูเสียวของเธออยู่นั้น ก็มีท่าทีที่เสียวอย่างมากเช่นกัน...


“อูยยยยยยยย...ถึงสภาพข้างนอกของหีมึงจะดูเน่า แต่ด้านในยังคงแน่นเหมือนเดิมเลยนะ...” นายทหารคนดังกล่าวสูดปาก พร้อมกับเอ่ยกล่าวด้วยท่าทีที่ดูเสียวมากๆ และยังคงขยับเย็ดหีของท่านอาราเนียอย่างไม่หยุด ซึ่งนอกจากจะไม่หยุดแล้ว จังหวะการกระแทกก็เหมือนจะยิ่งเร็ว แรง มากขึ้นเรื่อยๆด้วย...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา...”ท่านอาราเนียที่เอ่ยร้อง ด้วยสีหน้าที่แดงก่ำอย่างเหยเกสุดๆ โดยทางทหารนายนั้น ก็ใช้เวลาไม่นานนัก ในการเย็ดหีของท่านอาราเนีย...

“อืมมมมมม....มะ..ไม่ไหวแล้วเว้ยยยยย...” นายทหารคนดังกล่าวเอ่ยร้องอย่างเสียงดัง หลังขยับกระทุ้งกระแทกรูเสียวของท่านอาราเนีย อย่างรุนแรงและต่อเนื่องไม่หยุด อยู่พักใหญ่ๆนั้น..ซึ่งไม่กี่อึดใจ หลังจากเอ่ยถ้อยคำนั้น ทหารคนดังกล่าวก็ได้สบคำรามอย่างเสียงดัง และทำการขยับกระทุ้งกระแทกท่อนควยใส่เป็นครั้งสุดท้าย...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาา!!!..” ท่านอาราเนีย ร้องครางยาวออกมา ด้วยท่าทีที่เสียวสะท้าน แทบจะทันทีที่ โดนนายทหารคนดังกล่าว กระแทกท่อนควยใส่เป็นครั้งสุดท้าย ซึ่งทางทหารคนนั้น ยังคงกดแช่ควยค้างไว้อยู่ในหีของท่านอาราเนีย และแสดงท่าทีที่ดูเสียวไม่แพ้ กับทางท่านอาราเนียเลย..

“อืมมมมมมม...เสียว เสียวเว้ยยยย..” นายทหารคนดังกล่าวเอ่ยร้อง พร้อมกับขยับบดควยคลึงวนในรูหีของท่านอาราเนียอย่างไปมา ซึ่งเขาก็ทำแบบนี้อยู่พักหนึ่งได้ และจึงค่อยถอนควย และลุกเดินออกไป ซึ่งวินาทีที่ทหารนายนั้นลุกและเดินออกไป ก็ทำให้ผมที่ยืนดูอยู่นั้นถึงกับอึ้ง เมื่อเห็นว่า ท่านอาราเนีย โดนทหารนายนั้น ‘จับเย็ดแบบแตกใน’ นั้นเอง (โดยผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าอีท่าไหน ถึงได้มายืนอยู่แถวหน้าที่เห็นสิ่งที่เกิดขึ้นอย่างชัดเจนแบบนี้...)

“อึกกกก อื้ออออออออออ...” ท่านอาราเนีย ส่งเสียงครางเบาๆ ในสภาพนอนขาถ่างอ้าซ่า อย่างตัวสั่นนิดๆ ซึ่งท่านอนนั้นก็ทำให้เห็น น้ำควยที่ค่อยๆไหลเยิ้มออกมาจากรูหีของเธอนั้น ซึ่งท่านอาราเนียนั้น ก็ได้นอนคราง อย่างผ่อนคลาย ความเสียว และความเหนื่อย เพียงเดี๋ยวเดียวเท่านั้น ก็มีนายทหารคนใหม่ เดินเข้าไปหา และทำการเย็ดเธอ ต่อจากทหารคนเมื่อกี้อย่างทันที...

“อึกกกกกกกก อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาา!! อาาาาาาาาาาาาาาาาา..” ท่านอาราเนียเอ่ยครางอย่างแอ่นกายอย่างสะท้าน เมื่อโดนนายทหารคนใหม่ที่เข้ามา และขึ้นคร่อมร่างของเธอนั้น ได้ทำการเย็ดหีของเธออย่างทันทีนั้นเอง....ก่อนที่ท่านอาราเนีย จะเอ่ยร้องครางไม่หยุด จากการขยับเย็ดอย่างไม่ยั้งของนายทหารคนดังกล่าว...

“อืมมมมมม!! โคตรมันส์เลย หีของมึงนี่ เย็ดมันส์ชิปหายเลย..” นายทหารที่ทำการเย็ดท่านอาราเนียเป็นคนที่ 2 นั้นก็เอ่ยกล่าวเชิงบอกอย่างเสียงดัง พร้อมกับขยับถลุงรูเสียวของท่านอาราเนียอย่างถี่ยิบมากขึ้น ซึ่งแน่นอนว่าการขยับแบบนั้นก็ทำให้ท่านอาราเนียเอ่ยร้องครางด้วยสีหน้าที่เหยเกเอามากๆๆๆ...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา..” ท่านอาราเนียเอ่ยร้องครางอย่างเสียงดังขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่เธอจะขยับมือไม้เข้าสวมกอดยังร่างของทหารนายนั้น ที่ยังคงขยับกระเด้ารูเสียวของเธออย่างรุนแรงอย่างไม่หยุด...

“อูยยยยยยยยย ตอดแน่นชิปหาย ไม่ไหวแล้วเว้ยยยย..” ทหารนายนั้นที่เอ่ยร้องขึ้น หลังจากโดนท่านอาราเนียสวมกอดได้ไม่นาน พร้อมกับเร่งการกระทุ้งกระแทก ให้เร็วและแรงมากขึ้นไปอีก ก่อนที่ทหารนายนั้นจะเอ่ยกล่าวเชิงบอกอย่างเสียงดัง

“เอ้า!!! รับน้ำควยกูไปซะ อีกระหรี่...” ทหารคนดังกล่าวเอ่ย หลังจากขยับควย กระทุ้งรั่วๆเร็วๆอยู่หลายสิบทีได้ ก่อนที่ทหารนายนั้นจะทำการ กระทุ้งกระแทกรูเสียวของท่านอาราเนีย เป็นครั้งสุดท้าย...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาา!!!” ท่านอาราเนีย เอ่ยครางลั่นอีกครั้ง พร้อมกับทำการกอดรัดร่างของทหารนายนั้นอย่างแนบแน่นมากขึ้น ทันทีที่โดนทหารนายนั้น กระแทกท่อนควยเป็นครั้งสุดท้าย....

“อาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาา..” ท่านอาราเนีย เอ่ยครางอย่างต่อเนื่อง ด้วยสีหน้าที่ดูเสียวสุขเอามากๆ โดยร่างของเธอนั้น ก็สั่นระริกๆอีกครั้ง ขณะที่ทางทหารนายนั้น ก็ส่งเสียงสูดปากด้วยความเสียวที่ไม่แพ้กัน..

“เสียวชิปหายเลย....” ทหารนายนั้น เอ่ยกล่าว พร้อมกับขยับร่างอย่างลุกออกจากร่างของท่านอาราเนีย ซึ่งท่านอาราเนียนั้น ก็ค่อยๆคลายการกอดให้กับทหารคนนั้นอย่างว่าง่าย...

“เดี๋ยวกูจะกลับมาเย็ดมึงอีก....” นายทหารคนเดิม ที่ได้ถอนควยและขยับอย่างยืนขึ้นนั้น ก็เอ่ยกล่าวเชิงบอก และทางท่านอาราเนียที่นอนหอบครางนั้น ก็ค่อยๆ ขานตอบด้วยน้ำเสียงที่เหนื่อยๆ...

“ค่ะ...” ท่านอาราเนียเอ่ยตอบด้วยน้ำเสียงเหนื่อยๆและเบาๆ โดยสภาพท่าทีของเธอนั้น ก็ไม่ต่างจากตอนที่ทหารคนก่อนใช้งานเสร็จแต่อย่างใด (คือ นอนหอบครางอย่างขาถ่างอ้าซ่านั้นเอง..)

“ต่อไปตากูละ..” ทหารคนหนึ่งที่เอ่ยเชิงบอก พร้อมกับเดินตรงเข้าไปหายังท่านอาราเนียที่นอนหอบครางอยู่นั้น ซึ่งการเอ่ยบอกและการเข้าไปของทหารคนดังกล่าวนั้น ก็ทำให้ทหารคนอื่นมีปฎิกิริยากัน ซึ่งทำให้ผมสงสัยในจุดนี้อยู่บ้าง ก่อนจะจับจ้องมองทหารคนดังกล่าวที่เดินเข้าไปถึงยังตัวของท่านอาราเนีย...

“อย่าเพิ่งรีบเหนื่อยสิ เพิ่งจะแค่ 2 ควยเองนะ...” นายทหารคนนั้นเอ่ยกล่าว พร้อมกับขยับลงนั่งคร่อมยังร่างของท่านอาราเนีย และถ้าผมเห็นไม่ผิดแม้แต่ทางท่านอาราเนียเองก็ดูมีปฏิกิริยาเล็กๆ กับทางทหารคนนั้น ซึ่งทางทหารนายนั้นก็ไม่ได้แค่เอ่ยกล่าวถ้อยคำนั้นเฉยๆ หากแต่มีการขยับมือไม้เข้าไปบีบเค้นคลึงยังเต้านมข้างหนึ่งของท่านอาราเนียด้วย...

“อื้ออออออออ...” ท่านอาราเนียครางอย่างหน้าเหยเก จากการถูกบีบเค้นยังเต้านมข้างนั้น แถมไม่ได้บีบเค้นคลึงธรรมดา หากแต่บีบเค้นอย่างรุนแรง ชนิด ขยำขยี้ เลยก็ว่าได้ ซึ่งพอเห็น เต้านมของท่านอาราเนียที่ถูกบีบเค้นแบบนั้น ผมก็หมดข้อสงสัยอีกข้อว่า ทำไมเต้านมอวบๆสวยๆ ของท่านอาราเนีย ถึงได้ดูหย่อนดูเหลวนัก...

โดยคำตอบ ก็ออกคล้ายกับสภาพหีของเธอนั้นแหละ หากตลอด 3 ปี เต้านมของท่านอาราเนีย โดนบีบเค้น หนักๆแรงๆ ในลักษณะนี้บ่อยๆละก็ ไม่ใช่เรื่องน่าแปลกอะไร ที่เต้านมของเธอจะดูหย่อนดูเหลวแบบนี้ และที่สำคัญ เต้านมทั้ง 2 ของท่านอาราเนียก็คงไม่ได้ แค่โดนบีบอย่างเดียวแน่ คงโดนพวกทหารทำการดูดอย่างหนักๆด้วย เพราะไม่งั้น หัวนมทั้ง 2 ของท่านอาราเนีย คงไม่ดำคลำแบบนั้นหรอก...

โดยนายทหารคนนั้น ก็ทำการบีบเค้นคลึงเต้านมข้างนั้นของท่านอาราเนียอย่างหนักๆอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนที่เค้าจะปล่อยมือจากเต้านมข้างนั้น พร้อมกับทำการบางอย่างที่ทำให้ผมที่ยืนมองดูอยู่นั้น ถึงกับอึ้ง และตกใจขึ้นมาอย่างทันที...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาา!!..” ท่านอาราเนียที่เอ่ยร้องครางอย่างสะท้านสุดตัว ทันทีที่มืออันหยาบกร้านของนายทหารคนนั้นได้ตวัดเข้าตบยังเต้านมอันอวบอิ่มของเธอ ซึ่งความแรงในการตบนั้นก็ทำให้เต้านมข้างนั้นถึงกับกวัดแกว่งอย่างสั่นไหวเลยทีเดียว..

โดยทางนายทหารคนดังกล่าวก็ถึงกับแสยะยิ้ม และยังคงตวัดมือเข้าตบตียังเต้านมของท่านอาราเนีย ต่ออีกหลายที!! ท่ามกลางเสียงร้องอย่างเจ็บปวดของท่านอาราเนียที่เอ่ยดังอย่างไม่หยุด ซึ่งทางนายทหารคนดังกล่าวก็ไม่ได้ทำการตบตีเต้านมของท่านอาราเนีย ข้างใด ข้างหนึ่ง เป็นพิเศษ หากแต่ทำการตบตีเต้านมทั้ง 2 อย่างสลับไปมา..

“อื้ออออออออออ!! อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา...” ท่านอาราเนียที่ยังคงส่งเสียงร้อง พร้อมกับแสดงสีหน้าอย่างเหยเกด้วยความเจ็บปวด จากการกระทำของทหารนายนั้น ซึ่งเขายังคงตวัดมือเข้าตบ เข้าฟาดใส่ยังเต้านมทั้ง 2 ข้างอย่างไม่หยุด ราวกับโกรธแค้นเต้านมของท่านอาราเนีย มาแต่ชาติปางไหน ก็ไม่ทราบ..

และที่น่าตกใจยิ่งกว่าการกระทำของนายทหารคนนั้น ก็คือ ทางท่านอาราเนีย ที่ไม่ได้แสดงท่าทีขัดขืนใดๆกับการกระทำนั้นเลย ทั้งๆที่เธอสามารถทำได้ แต่เธอกลับปล่อยให้ทหารนายนั้น ตบตีเต้านมของตัวเองอย่างเมามันส์ จนกว่าทางทหารนายนั้นจะพอใจ....

“.....วันนี้จะพอแค่นี้ก่อนก็แล้วกัน...” นายทหารคนดังกล่าว เอ่ยกล่าวเชิงบอกกับท่านอาราเนีย ที่ยังคงส่งเสียงครางอย่างตัวสั่นเทาด้วยความเจ็บปวด พร้อมกับทำการบีบขยำขยี้เต้านมข้างหนึ่งของท่านอาราเนียอย่างเต็มแรง....

“อื้ออออออออ!! ขะ ขอบพระคุณค่ะ..” ท่านอาราเนียค่อยๆ เอ่ยกล่าวขอบคุณในความเมตตาของทหารนายนั้น ด้วยน้ำเสียงและสีหน้าที่ดูมีปฏิกิริยาให้กับการถูกบีบเค้นที่เต้านมข้างนั้น ก่อนที่เธอจะสะดุ้งสะท้าน และเอ่ยร้องครางออกมาเมื่อทหารคนดังกล่าวได้เลื่อนมือออกจากเต้านมข้างนั้น และขยับจับที่เอว พร้อมกับทำการกระทุ้งท่อนควยอัดใส่รูหีของเธออย่างทันที..

“อะ..อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาา!!..” เสียงครางของท่านอาราเนีย ที่เอ่ยร้องอย่างเสียงหลงด้วยความเสียว ก่อนที่เธอจะเอ่ยร้องด้วยความเสียวสะท้านมากขึ้น เมื่อทางทหารนายนั้นขยับท่อนเอ็นเข้าใส่อย่างต่อเนื่อง...

“อื้อออออออออออ....อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา..” ท่านอาราเนียเอ่ยร้องครางด้วยความเสียวอย่างไม่หยุด จากการโดนนายทหารคนนั้นกระทุ้งกระแทกรูเสียวอย่างหนักหน่วง ซึ่งน้ำเสียงที่เธอเอ่ยร้องออกมาในตอนนี้ ก็ช่างแตกต่างจากเมื่อกี้ที่ร้องด้วยความเจ็บปวดอย่างชัดเจน...

โดยทางนายทหารคนนั้นก็ใช้เวลาไม่นาน ในการเย็ดรูหีของท่านอาราเนีย ก่อนที่เสียงหวีดร้องยาวของทางท่านอาราเรียจะเอ่ยดังออกมา ด้วยท่าทีที่ดูเสียวซ่านอย่างสุดๆๆ....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาา..” ท่านอาราเนียเอ่ยร้อง พร้อมกับแอ่นกายอย่างสะดุ้งสะท้านแทบทันทีที่ โดนนายทหารคนดังกล่าวกระทุ้งกระแทกท่อนเอ็นเป็นครั้งสุดท้ายเข้าไป โดยทางทหารคนดังกล่าวนั้น ยังคงกดท่อนเอ็นของตนให้ฝั่งอยู่ในรูเสียวของหญิงสาวต่อไป....

“อูยยยยยยยยย วันไหนที่มึงร่าน และว่าง ให้มาหากูด้วยละ กูชักอยากจะจัดเต็มกับนมใหญ่ๆร่านๆของมึงแล้ว...” นายทหารคนดังกล่าวเอ่ย พร้อมกับทำการบีบเค้าคลึง ยังเต้านมข้างหนึ่งของท่านอาราเนียอีกครั้ง...

“อื้อออออออ ทะ ทราบแล้วค่ะ แล้วอีกระหรี่คนนี้ จะไปหานะค่ะ..” ท่านอาราเนียกล่าวตอบรับในคำสั่งนั้น ซึ่งคำตอบของเธอก็ทำให้ ทหารนายนั้น ถึงกับยิ้มกว้าง พร้อมกับเอ่ยตอบกลับทันที..

“แล้วกูจะรอนะ..” นายทหารคนดังกล่าวตอบ ก่อนจะขยับลุกขึ้น และเดินออกไปจากร่างของท่านอาราเนีย และทันทีที่ทหารคนนั้นเดินออกไป ก็ทำให้ผมถึงค่อยเห็น สภาพเต้านมของท่านอาราเรีย ที่ถูกตบตีเมื่อกี้ ซึ่งเต้านมทั้ง 2 ข้างนั้น ก็มีรอยฝ่ามือ และแดงก่ำมากๆ แถมสีหน้า ท่าทีของท่านอาราเนียนั้น ก็เหมือนจะร้องไห้อีกด้วย...

และในขณะที่ผมยืนมองอย่างอึ้งๆกับสิ่งที่เห็นนั้น ก็ได้ยินเสียงการพูดคุยของเหล่าทหารรุ่นพี่กลุ่มหนึ่ง...

“ได้ยินรึเปล่าวะ ไอ้ห่านั้น แม่งนัดอีกระหรี่นั้นอีกแล้ว..”
“อื้อออออ อยากรู้จังว่า หลังแม่งไปหาไอ้ห่านั้นแล้ว นมแม่งจะใหญ่กว่าเดิมอีกมัย?...”

“เรื่องใหญ่ ก็คงใหญ่ขึ้นแหละ เพราะทุกครั้งที่อีกระหรี่นั้นไปหาหมอนั้นทีไร นมแม่งก็ใหญ่ขึ้นทุกที ถ้าจะถามต้องถามว้า
นมแม่งจะเหลวกว่านี้อีกมัย? จะตรงมากกว่า....” คำกล่าวพูดคุยของนายทหารรุ่นพี่นั้น ก็ทำให้ผมถึงกับชะงัก พร้อมกับพอเดาได้คราวๆ ถึงวีรกรรมของนายทหารคนที่เย็ดท่านอาราเนีย เมื่อกี้...

ถึงแม้จะไม่ทราบรายละเอียดเชิงลึก แต่จากที่ได้ยินก็พอเดาได้ว่า ทหารคนเมื่อกี้ น่าจะชอบกระทำทรมานเต้านมของท่านอาราเนีย และท่านอาราเนีย ก็น่าจะโดนทหารคนดังกล่าว กระทำมาหลายครั้งแล้วด้วย..และในระหว่างที่ผมรับฟังและครุ่นคิดเรื่องดังกล่าว ท่านอาราเนีย ก็ได้โดนทหารคนใหม่ (คนที่4) ที่เดินเข้ามานั้น จับเย็ดเอย่างเมามันส์อยู่....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา..” เสียงครางของท่านอาราเนียที่เอ่ยร้อง ด้วยความเสียวจากการเย็ดของทหารคนดังกล่าว ซึ่งทหารนายนั้นก็จับเอว กระทุ้งท่อนควยรั่วๆอย่างไม่เกรงใจ หรือทะนุถนอมหีของเธอเลย......

“เย็ดมันส์ดีชะมัด หีเน่าๆของมึงเนี่ย...” นายทหารที่ทำการเย็ดหีของท่านอาราเนียนั้น ก็เอ่ยกล่าวเชิงบอกอย่างเสียงดัง และยังคงทั้งกระแทก และบดใส่รูเสียวของท่านอาราเนียอย่างหนักหน่วงมากขึ้นเรื่อยๆ...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา ควยของนายท่านเองก็อร่อยมากๆเหมือนกันค่ะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา!!! เชิญเย็ดแรงๆกว่านี้ได้เลยค่ะ นายท่าน เชิญเย็ดเอาให้หีอีกระหรี่คนนี้เน่ายิ่งกว่านี้เลยค่ะ...” ท่านอาราเนียที่ร้องครางนั้น ก็กลั้นใจกล่าวตอบ พร้อมกับแอ่นหีรับควยท่อนนั้นอย่างร่านๆ ซึ่งทางผมก็ยังคงอึ้ง กับถ้อยคำที่ได้ยิน และท่าทีที่ได้เห็นนั้น...

โดยนายทหารคนนั้น ยังคงเย็ดรูเสียวของท่านอาราเนีย อย่างเมามันส์อีกพักหนึ่งได้ ก่อนที่นายทหารคนนั้นจะร้องถาม...

“ซี๊ดดดดดดด ไม่ไหวแล้วเว้ยยยย พร้อมจะโดนน้ำควยของกู รึยังอีกระหรี่...” นายทหารคนดังกล่าวร้องถามอย่างเสียงดัง พร้อมกับกระแทกรูเสียวของท่านอาราเนียอย่างหนักหน่วงไม่หยุด...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา พะ พร้อมแล้วค่ะ นายท่าน อีกระหรี่คนนี้ พร้อมรับน้ำควยแล้วค่ะ เชิญปล่อยเข้ามาเลยค่ะ ปล่อยเข้ามาในหีเน่าๆของข้าได้เลย..” ท่านอาราเนียที่เอ่ยร้องครวญครางด้วยความเสียวนั้น ก็กลั้นใจเอ่ยตอบคำถามของนายทหารคนนั้น และไม่กี่อึดใจถัดมา นายทหารคนดังกล่าวก็ส่งเสียงคำราม พร้อมกับทำการกระแทกรูเสียวของท่านอาราเนียอย่างเต็มเหนี่ยว....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาา...” เสียงหวีดร้องยาวของท่านอาราเนียที่เอ่ยร้องดังขึ้นอีกครั้ง แน่นอนว่าทางนายทหารคนนั้น ก็ทำการกดแล้วแช่ท่อนควยของตนไว้ในรูหีของท่านอาราเนีย ไว้อีกพักหนึ่ง แล้วจึงค่อยถอนและขยับเดินออกไป เหมือนดังทหารคนก่อนๆ ...

และสภาพของท่านอาราเนีย หลังจากที่นายทหารคนนั้นเดินออกไปก็ไม่ต่างอะไรก่อนหน้านี้ คือ นอนหอบครางอย่าง
ขาถ่างอ้าซ่า ด้วยเนื้อตัวที่สั่นระริกๆ แต่คราวนี้ก็มีสิ่งที่ต่างออกไป ไม่สิ ต้องเรียกว่า สิ่งที่เพิ่มเติมซะมากกว่านั้น ก็คือ คราบเหงื่อที่ผุดขึ้นบนตัวของท่านอาราเนีย กับ ปริมาณน้ำควยจำนวนมากที่ค่อยไหลเยิ้มออกมาจากรูหีของเธอ...

“อื้อออออออ อือออออออออ อืออออออออ...” ท่านอาราเนียเอ่ยหอบคราง ด้วยท่าทีที่เหนื่อยอ่อนอีกครั้ง โดยน้ำควยที่ไหลเยิ้มออกมาจากรูหีของเธอนั้น ในตอนนี้ก็คงแยกไม่ออกแล้วว่า น้ำควยที่ไหลเยิ้มออกมานั้น มันเป็นของใครกันแน่? หรือ น้ำควยที่ไหลออกมานั้น อาจจะเป็นของนายทหารทั้ง 4 นายนั้นที่ผสมปนเปจนแยกของใครต่อของใครไม่ออกแล้วกันแน่?

“หึ ต่อไปตากูละ....” นายทหารคนใหม่ที่เอ่ยกล่าว พร้อมกับเดินตรงเข้าไปเย็ดหีของท่านอาราเนียเป็นคนถัดไป และเสียงร้องครางของท่านอาราเนีย ก็เอ่ยดังขึ้นอีกครั้ง...โดยผม ยังคงยืนมองดู ท่านอาราเนียโดนเย็ดนั้น ก็ไม่ได้รู้สึก อึ้ง หรือ ตกใจ อีกต่อไปแล้ว..

ใช่...ไม่ได้รู้สึกตกใจอะไรอีกแล้ว พร้อมกับจ้องมองดูสิ่งที่เกิดขึ้นนั้นอย่างเงียบๆ ซึ่งเหล่านายทหารรุ่นพี่ในกองกำลังนั้น ก็ต่างผลัดกันหมุนเวียนเข้าไปใช้งานท่านอาราเนีย อย่างต่อเนื่อง ชนิดที่รูหีของท่านอาราเนียนั้น ไม่มีเวลาได้พักจากการโดนควยเลย....

และตลอดเวลาที่ผมจ้องมองดูเหล่านายทหารรุ่นพี่ที่เข้าไปใช้งานท่านอาราเนียนั้น ก็พบว่า พวกเขาที่เดินเข้าไปใช้งานท่านอาราเนียนั้น ก็กระทำกับท่านอาราเนียต่างๆนาๆอย่างไม่มีความเกรงใจแต่อย่างใด ซึ่งทางท่านอาราเนียเอง ก็ไม่เคยปริปากบ่น หรือ ร้องขอ กับการกระทำต่างๆ ที่ดูดุดัน ป่าเถื่อน นั้นเลยด้วย กลับกันหากแต่ดูชอบพอ และยินดีเอามากๆที่ถูกกระทำแบบนั้น....

โดยตัวผมที่ยืนมองดูอยู่นั้น ก็ค่อยๆยอมรับในใจอย่างลึกๆ แล้วว่า  ท่านอาราเนีย ที่อยู่ตรงหน้าของผมนั้น ไม่ใช่ อัศวินสาว ผู้งดงาม สูงส่งที่ผมนับถืออีกแล้ว หากแต่ เป็น อีกระหรี่ชั้นต่ำ ที่มีความกระหาย ต้องการควยมากๆๆๆๆๆ...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา!! ระ แรงอีกค่ะ เย็ดแรงๆอีกค่ะ เย็ดเอาให้หีพังเลยค่ะ อาาาาาาาาาาาาาาาาา...” ท่านอาราเนียที่ส่งเสียงครวญครางดังอย่างไม่หยุดนั้น ก็กลั้นใจเอ่ยกล่าวเชิงบอกอย่างเสียงดัง ขณะกำลังโดนนายทหารคนหนึ่งเย็ดอุ้มเย็ด อย่างหันเอาหน้าของเธอออก ซึ่งสีหน้าของท่านอาราเนีย ในตอนที่กลั้นใจเอ่ยถ้อยคำนั้น ก็แสดงถึงความเสียว ความร่านมากๆๆ จากการโดนเย็ด ในท่านั้น....

“ฮึ อยากได้แรงกว่านี้ใช่มัย? ได้ อีกระหรี่ เดี๋ยวจะเอาให้หีมึงพังเลย...” นายทหาร ร่างกำยำ ผู้ที่อุ้มเย็ดท่านอาราเนียอยู่นั้น ก็เอ่ยตอบกลับ พร้อมกับทำการทั้งจับ ทั้งกระแทกควยเสยใส่รูเสียวของท่านอาราเนีย อย่างหนักหน่วงมากขึ้น ตามที่เธอต้องการ...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา....” ท่านอาราเนียก็ถึงกับแหงกหน้าเอ่ยปากร้องครางอย่างสะท้านด้วยความเสียวทันทีที่ นายทหารคนดังกล่าวได้สนองต่อความต้องการของเธอ โดยท่อนควยของนายทหารคนนั้นก็ขยับเสยกระทุ้งกระแทกใส่รูเสียวของท่านอาราเนียอย่างรุนแรงไม่หยุด ซึ่งแต่ละทีที่ขยับกระแทกเข้ามานั้น ก็ท้เอา น้ำหี น้ำควยเล็ตทะลักออกมาแทบทุกครั้งเลยด้วย...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา ใช่ แบบนั้นละค่ะ แรงๆแบบนี้แหละที่อีกระหรี่คนนี้ต้องการ อะ!! อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาา..” ท่านอาราเนียที่ร้องครวญครางนั้น ก็กลั้นใจเอ่ยบอกออกมา ก่อนจะเสียวสะท้านมากขึ้น เมื่อทางนายทหารคนนั้นยังเพิ่มจังหวะความเร็วในการเย็ดหีของเธอให้เร็ว และแรงมากขึ้นไปอีก

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา ไม่ไหวแล้วค่ะ จะแตกแล้ว จะน้ำแตกแล้วค่ะ นายท่าน...” ท่านอาราเนียที่เอ่ยปากร้องคราง ด้วยสีหน้าที่เหยเกอย่างแดงก่ำจัดๆนั้น ก็กลั้นใจร้องบอกออกมา หลังโดนกระแทกรั่วๆแรงๆ อย่างถึงใจของเธอ อยู่ราวๆ 5 นาทีได้....

“เออ ทางนี้เองก็ไม่ไหวแล้วเหมือนกัน อีกระหรี่...” นายทหารคนดังกล่าวเอ่ยตอบกลับทันที พร้อมกับขยับเสยท่อนควยใส่อย่างเร็วมากขึ้น...

“อื้ออออออออออออ!! งั้นก็แตกเข้ามาเลยค่ะ อีกระหรี่คนนี้พร้อมโดนน้ำควยของนายท่านแล้วค่ะ..” ท่านอาราเนียกลั้นใจเอ่ยโต้ตอบกับ นายทหารที่ทำการอุ้มเย็ดเธอนั้นอย่างทันที ซึ่งทางนายทหารคนนั้นก็ฉีกยิ้ม และขยับโยกควยใส่อย่างหนักมากขึ้น...

ก่อนที่ไม่กี่อึดใจถัดมา นายทหารคนดังกล่าวก็เอ่ยบอกอย่างเสียงดัง...

“เอ้า!! รับน้ำควยของกูไปซะ อีกระหรี่!!” นายทหารคนดังกล่าวเอ่ย พร้อมกับขยับท่อนควยกระแทกใส่รูหีของท่านอาราเนียอย่างเต็มเหนี่ยว ซึ่งนั้นก็ทำให้ท่านอาราเนีย ถึงกับสะดุ้งสะท้านอย่างสุดตัว และหวีดร้องอย่างดังลั่นออกมา..

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาา!!!” ท่านอาราเนียที่เงยหน้าร้องครางอย่างเสียงหลง ด้วยความเสียวสุข จากการกระแทกครั้งสุดท้ายที่มาพร้อมกับน้ำควยร้อนๆ (ถ้าถามว่ารู้ได้ไง เพราะมันมีน้ำควยปลิ้นทะลักออกมาตามแคมหีของเธอนั้นเอง ) นอกจากจะทำให้ท่านอาราเนีย หวีดร้องแล้ว เนื้อตัวของเธอจะกระตุกและสั่นเทิ้มสุดๆแล้ว ก็ทำให้เธอถึงกับน้ำหีแตก เยี่ยวแตกออกมาด้วย...

“อูยยยยยยย ถึงกับเยี่ยวแตกเลยเรอะ อีกระหรี่ คงเสียวมากสิท่า...” เสียงของนายทหารคนหนึ่งที่เอ่ยขึ้น ขณะทางผมที่กะว่าจะไม่อึ้งและตกใจนั้น ก็ต้องตกใจ กับการที่ท่านอาราเนียได้น้ำแตก เยี่ยวแตกคาควยท่อนใหญ่ๆของนายทหารร่างกำยำคนนั้น...

“อูยยยยยยยยยยย...” ท่านอาราเนียสูดปากครางอย่างแอ่นกายสะท้านด้วยความเสียวมากขึ้น เมื่อนายทหารคนนั้นได้ขยับบดคลึงควยใส่รูหีของเธออย่างไปมา...

ใช่...นายทหารคนนั้นขยับควยบดคลึงใส่รูหีของท่านอาราเนียอย่างหนักๆๆ อยู่พักหนึ่งได้ ก่อนที่ท่านอาราเนียจะสะดุ้งสะท้านอีกรอบ ในตอนที่นายทหารคนนั้นได้ดึงถอนควยท่อนนั้นออกไป...

“อื้อออออออออออ...” ท่านอราเนียเอ่ยปากร้องคราง อย่างตัวสั่นระริกๆ และยังคงถูกนายทหารคนนั้นอุ้มอยู่ ซึ่งทางนายทหารคนนั้นก็จงใจอุ้มเธอต่อ เพื่อโชว์ให้ทหารนายอื่นๆได้เห็นสภาพ และผลงานที่ทหารคนนั้นทำไว้...

แน่นอนว่า ทางเหล่าทหารคนอื่นๆก็ต่างจับจ้องมอง สภาพของท่านอาราเนีย ในเวลานี้ด้วยท่าทีที่สะใจกันมาก ซึ่งจุดสำคัญที่ทุกคนต่างจ้องมอง (รวมถึงผมด้วยนั้น) ก็คือ รูหีของท่านอาราเนีย ที่เยินยับ ถ่างอ้าซ่าและขับคายน้ำควยออกมาอย่างมากมายไม่หยุด...

โดยผมนั้น นอกจากจะจับจ้องมองยังรูหีอันปลิ้นเยินบานอย่างน่าเกลียดของท่านอาราเนียแล้ว ก็ยังมองยังจุดอื่น หรือส่วนอื่นๆ ของท่านอาราเนียด้วย ซึ่งจุดอื่นๆที่ผมมองรองลงมาจากรูหีนั้น ก็ คือ เต้านมทั้ง 2 ของท่านอาราเนีย ที่ตอนนี้ มีทั้งรอยดูด รอยกัด พอสมควรเลย...

“อื้ออออออออออ วะ ว้ายยยยยยยยยยย...” ท่านอาราเนียที่ครางเบาๆอย่างเหนื่อยอ่อนนั้น ก็เอ่ยร้องด้วยความตกใจ เมื่อนายทหารคนนั้น ได้ปล่อยทิ้งเธอลงกับพื้น หลังจากอุ้มโชว์ผลงานให้ทหารคนอื่นๆได้ดูอยู่ครู่ใหญ่ๆ ซึ่งท่านอาราเนีย ก็ไม่ได้หันกลับมาเอ่ยต่อว่ากับการกระทำนี้แต่อย่างใด...

“อื้ออออออออออ...” ท่านอาราเนียที่ก้มหน้าเอ่ยครางเบาๆ อย่างเหนื่อยอ่อน ด้วยสภาพท่าทีที่ยังคงสั่นเทาอยู่นิดๆ และไม่แปลกหรอกที่เธอจะเหนื่อย เพราะเธอโดน ควยของพวกทหารไป เกือบๆจะ 30 คนแล้ว...

“หายเหนื่อยรึยังละ อีกระหรี่.... ถ้าหายแล้ว ก็รีบๆๆโก้งตูดเป็นหมาตัวเมีย ให้พวกน้องใหม่ใช้งานซะ....” นายทหารคนหนึ่งที่เดินเข้ามา พร้อมกับเอ่ยเชิงสั่งเชิงบอก ซึ่งทางทหารนายนั้น ก็มาพร้อมกับทหารใหม่ 3 นาย (ที่รุ่นเดียวกับผมนั้น) ว่าแต่ทำไม ผมถึงไม่ได้ไปอยู่ตรงนั้นด้วยละเนี่ย??????

To be....

ผู้แต่ง

มีการปรับเปลี่ยนอะไรใหม่ ขอย้ำนะว่า ต้นฉบับมีแค่ 3 ตอน แต่เนื่องจากแต่ละตอน น่าจะโคตรยาว ประกอบกับ ไม่อยากให้เพื่อนๆรอกันนาน...

เลยโม่ใหม่ ตัดซอย ก็บอกไม่ได้เหมือนกันว่า กี่ซีรีย์นี้ กี่ตอนจบแหละ เพราะตอนที่ 2 กับ ตอนที่ 3 นั้นปั่นไปได้ แค่ 40 % ส่วนตอนที่ 1 ที่อ่านๆนั้น 90%

ฉะนั้น ถ้าบางจุดมันเร่งๆ แปลกๆ ขอให้เข้าใจว่า จริงๆแล้ว ตอน 1 กับ 2 มันเคยเป้นตอนเดียวกันมาก่อน (รวมถึงตอน 3 ที่จะลงครั้งหน้าด้วย)

และเพื่อนๆน่าจะมีคำถาม สัก 2 คำถาม อย่าง

[b]คำถามที่ 1 [/b] เนื้อเรื่อง ที่แต่ง ดัดแปลงมาช่วงเวลาไหน ของเกม???

[b]คำตอบ[/b] เป็นช่วงก่อนตอนจบของ CH 13 ของเกมที่ น็อคติส จำศิลไปนาน 10 ปีครับ....

[b]คำถามที่ 2 [/b] จะแต่งของตัวละครคนอื่นมัย?...

[b]คำตอบ[/b] มีแแผน แต่งเรื่องของไอริส น้องสาวของ Gladio ตั้งใจ จะหยิบเรื่อง ที่เธอแจ้งภารกิจล้มเหลว ใน CH 5 มาดัดแปลง ที่ทำให้ ลุงของเด็กโดนจับไปด้วย (ที่ว่าโดนทหารจักรวรรดิ์สอบสวนนะ หึๆๆๆๆ...)


สำหรับตอนต่อไป รอสักหน่อย เพราะนี่ไล่เกือบทันที่ผมปั่นอยู่แล้ว แต่พอ,kตัดซอยตอน เดี๋ยวคงมีเพิ่มซีนอีกนิดๆ หน่อยละ...

5 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ10 มกราคม 2562 เวลา 13:09

    เล่นกันทั้งกองฯแบบนี้....บานคงน้อยไปซะแล้ว!! เอ้า!..สู้ๆนะท่านอาราเนีย!!

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ11 มกราคม 2562 เวลา 07:12

    ขอแบบสองหรือสามควยในรูเดียวด้วยนะครับ 5555

    ตอบลบ
  3. ตอนนี้มาเร็วทันใจแฟนๆ มากครับ
    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ12 มกราคม 2562 เวลา 10:47

    นั่นสิ ทำไมถึงไม่ได้อยู่ตรงนั้นนะ...หรือว่านายเป็นเกย์!?

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ19 มกราคม 2562 เวลา 03:44

    รอนะคะ

    ตอบลบ