กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันศุกร์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2559

Meeting ครั้งสุดท้าย กับ เนต ไอดอล ชื่อดัง ตอนที่ 2 (100%)

Meeting ครั้งสุดท้าย กับ เนต ไอดอล ชื่อดัง

ตอนที่ 2


‘นะ นี่มันอะไรกันนะ..’ เมฆ เด็กหนุ่มที่ร้องถามในใจ อย่างตกใจ กับสิ่งที่เห็น อยู่ตรงหน้า ภาพของ พี่นาว เนต ไอดอลสาวคนสวยที่กำลังเริงรักกับชายฉกรรจ์ถึง 3 คนในเวลาเดียวกัน!! และที่น่าตกใจคือ 3 คนที่ว่านั้น คือ 3 ใน 4 ชายฉกรรจ์ที่เป็นผู้โชคดีของเขา ที่เค้าต้องสงสัยว่า ท่าทีของพวกเขานั้นไม่เหมือนจะเป็นแฟนคลับเหมือนดั่งเขาและคนที่เหลือเลย..

‘นี่มันบ้าอะไร แล้วมันเกิดอะไรขึ้น..’ เค้าถามย้ำกับตนเอง ด้วยท่าทีที่ยังคงตกใจเช่นเดิม พร้อมกับจ้องมองสิ่งที่เกิดขึ้นนั้นอย่างไม่ละสายตา ภาพของพี่นาว เนต ไอดอลสาว ผมดำยาวสวยที่กำลังขึ้นขี่ขย่มควยของชายฉกรรจ์คนหนึ่ง โดยที่ด้านข้างทางซ้ายและขวาของเธอนั้นต่างขนาบข้างด้วยชายฉกรรจ์ 2 คน ซึ่งมือของพี่นาวคนสวยนั้นก็กำลังรูดชักควยของ ชายฉกรรจ์ 2 คนนั้น....



“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา..” เสียงครางของพี่นาวที่เล็ดลอดดังออกมาจากห้องพัก ซึ่งสีหน้าของพี่นาวในเวลานี้นั้นก็แดงก่ำและเหยเกด้วยความเสียวสุดๆ...ก่อนที่พี่นาวนั้นจะสะดุ้งสุดตัว เมื่อชายฉกรรจ์ที่เธอขึ้นขี่ขย่มควยนั้นก็เหมือนทำการแทงเสยควยขึ้นอย่างรุนแรง....

ใช่.....สะดุ้งสุดตัวและร้องครางดังกว่าเดิม...ซึ่งหลังโดนกระทุ้งเสยเข้าไป สีหน้าท่าทางของพี่นาวนั้นก็แสดงออกถึงความเสียวยิ่งขึ้น ร่างอรชรของพี่เค้าก็ถึงกับกระตุกและสั่นเทิ้ม ก่อนที่ ชายฉกรรจ์ 1 ใน 2 คนที่ยืนขนาบซ้าย-ขวา และพี่เค้าทำการรูดชักลำควยให้นั้น ก็เหมือนเอ่ยบางอย่างกับเธอ...

และนั้นก็ทำให้พี่นาวค่อยหันมาทางชายคนที่เอ่ยกล่าวนั้น พร้อมกับเข้าจูบและดูดอมควยของชายฉกรรจ์คนนั้น ซึ่งขนาดควยของชายฉกรรจ์ 2 คนที่ยืนขนาบข้างให้เธอรูดชักนั้น น่าจะอยู่ที่ราวๆ 7 นิ้วกว่าๆได้....

ใช่...พี่นาวที่หันไปดูดยังท่อนควยดั่งกล่าว ด้วยท่าทีที่เป็นงานสุดๆ เธอดูดอมจนท่อนควยดังกล่าวนั้นเยิ้มหยาดไปด้วยน้ำลายของเธอ ก่อนที่ชายฉกรรจ์อีกคนที่ยืนอีกข้างนั้นก็เล่นผมดำยาวของพี่นาว และเอ่ยกล่าวบางอย่าง จนพี่นาวนั้นต้องถอนปากออก หันไปมองและเอ่ยตอบ และไม่รู้โชคดีหรือไม่ดีกันแน่ เพราะตอนที่พี่นาว ตอบคำถามของชายฉกรรจ์คนนั้น

เมฆดันอ่านริมฝีปากของเธอออกได้ ขณะที่สิ่งที่ชายฉกรรจ์ 2 คนก่อนหน้านี้นั้น เค้าไม่รู้ว่าพูดอะไรกัน บางทีถ้าเค้าสังเกตอาจจะรู้ก็ได้ แต่เพราะเค้าให้ความสำคัญกับพี่นาวนั้นเอง เลยทำให้ไม่รู้ (พูดง่ายๆ จ้องแต่พี่นาวคนเดียวนั้นแหละ)

“กะ กระหรี่....นาวคือ กระหรี่ร่านควยของพวกพี่ค่ะ..” นั้น คือถ้อยคำของพี่นาวที่ เมฆ อ่านริมฝีปากได้นั้น ซึ่งมันก็ทำให้เมฆนั้นยิ่งตกใจ จนไม่อยากเชื่อในสิ่งที่เค้าอ่านปากได้ แต่เค้าน่าจะอ่านถูก เพราะทางชายฉกรรจ์ 2 คนที่ยืนขนาบข้างนั้นก็มีท่าทีหัวเราะทันที หลัง ที่พี่นาวตอบ.....

ก่อนที่พี่นาวจะขยับใบหน้าเข้าทำการดูดควยของชายฉกรรจ์ที่เธอเอ่ยตอบนั้น...ขณะเดียวกันทาง เมฆ ที่แอบมองนั้น ก็อยากทราบคำตอบมากขึ้น ถึงสิ่งที่เกิดขึ้นนี่....โดยทางชายฉกรรจ์ที่เป็นเจ้าของควยที่พี่นาวทำการอมดูดอยู่นั้น ก็ทำการกดศีรษะของพี่นาวเข้าใส่กับท่อนควยของเขา...

และนั้นก็ทำให้ เมฆ ต้องตกใจอีกรอบ เมื่อเห็นพี่นาวสามารถดูดอมควยท่อนดั่งกล่าวจนหมดลำได้ ใช่....หลายครั้งหลายทีที่ใบหน้าและริมฝีปากของพี่นาวนั้นเข้าไปแทบซุกกับพงขนเพชรของชายคนนั้น...

ก่อนที่จังหวะ การกดการสาวควยเข้าใส่ปากของพี่นาวอย่างเร็วและถี่ยิบมากขึ้น และเหมือนทางชายฉกรรจ์เจ้าของควยนั้นจะเอ่ยบางอย่าง และไม่กี่อึดใจ เมฆก็ต้องตกใจอีกรอบ เมื่อชายฉกรรจ์คนนั้นได้ผลักศีรษะของพี่นาวให้ถอนปากออกจากควยที่เธอทำการดูดอยู่ และชายฉกรรจ์คนนั้นที่เป็นเจ้าของควยท่อนนั้น ก็ทำการปล่อยน้ำสีขาวขุ่นเข้าใส่หน้าของพี่นาวอย่างทันที..

โดยทาง พี่นาวนั้น ก็เหมือนเต็มใจรับ แถมยังอ้าปากเพื่อรับ น้ำควยบางส่วนพุ่ง เข้ามาในปากของเธอด้วย...ซึ่งหลังพี่นาวที่รับน้ำควยบางส่วนเข้าปากนั้น ก็ทำการกลืนกินมันด้วย ก่อนที่ชายฉกรรจ์อีกคนที่ยืนอีกข้างของเธอนั้นก็เหมือนจะพูดอะไรบางอย่าง และเขาก็ไม่ได้พูดเปล่า หากแต่มีการตบที่นมและคลึงนมของพี่นาว ข้างที่เขา(ชายฉกรรจ์คนนั้น) ยืนอยู่...

ใช่....หลังจากตบ และคลึงนมข้างนั้น...พี่นาวก็ค่อยๆลุกขึ้นยืนขึ้น โดยมีชายฉกรรจ์ คนนั้น (คนที่พูดและตบ-คลึงนม)เป็นคนช่วยพยุงให้เธอลุกขึ้นยืน ซึ่งนั้นก็ทำให้เมฆถึงกับตาโตอีกรอบ เพราะทันทีที่พี่นาว คนสวยลุกขึ้นยืนนั้น ตรงระหว่างขาของเธอ หรือ ถ้าให้พูดเจาะจง ก็คือที่หีของเธอนั้นก็คายน้ำควยยืดยาวออกมาเป็นสายๆแทบทันที...

และทางชายฉกรรจ์ทั้ง 3 คนนั้นก็เหมือนจะหัวเราะและพูดอะไรสักอย่าง เกี่ยวกับ หีของพี่นาว ซึ่งทางพี่นาวก็เหมือนไม่แสดงท่าทีใดๆ ก่อนที่พี่นาวจะถูกชายฉกรรจ์คนเดิม คนที่ช่วยพยุงให้เธอลุกขึ้นยืนนั้น ดึงลากเธอไปยังที่เตียง และเขาก็ได้ผลักเธอลงนอนยังที่เตียงนั้น (แต่ถ้าพูดให้ถูกน่าจะเหวี่ยงโยนเธอซะมากกว่า...)

ก่อนที่ชายฉกรรจ์คนนั้นจะตามเข้าไปจัดการกับพี่นาวที่ถูกเหวี่ยงลงที่เตียงนั้น ถึงแม้ตรงนี้ ทาง เมฆ นั้นจะเริ่มไม่เห็นแล้วว่า พี่นาว เนตไอดอล คนสวยนั้นกำลังถูกทำอะไร ถึงไม่เห็นแต่เสียงครางที่เล็ตลอดออกมานั้น ก็เป็นตัวบงบอกได้ระดับหนึ่งว่า พี่เค้าคงโดนชายคนนั้นเย็ดอยู่แน่นอน....

‘เอาไงดีละ....’ เมฆ เด็กหนุ่มที่เอ่ยถามกับตนเองในใจ ถึงแม้เค้ามีเรื่องสงสัยอยู่มากมายก็ตาม แต่เค้าก็ต้องถามตัวเองก่อนว่า จะทำยังไงกับสถานการณ์แบบนี้....

เข้าไปช่วยเอง....เป็นไปไม่ได้ที่คนอย่างเค้าจะเข้าไปเอาชนะ ชายฉกรรจ์ 3 คนนั้น...

ตามคนมาช่วย.....จะมีคนเชื่อสิ่งที่เค้าพูดมัยละ? อีกอย่าง ถ้าสิ่งที่เห็น คือ การขืนใจ การตามคนไปช่วยก็เป็นเรื่องที่ถุฏต้อง แต่ถ้ามันไม่ใช่ละ เกิดเป็นความสมัครใจ เป็นงานอดิเรกของพี่นาวที่ไม่มีใครรู้ การไปขอความช่วยเหลือก็เท่ากับเป็นการทำร้ายพี่เค้า....

เมฆ เด็กหนุ่มที่ครุ่นคิดอย่างหนัก ว่า เค้าควรทำยังไงดี ซึ่งเค้าตัดสินใจไม่ถูก เนื่องจากข้อมูลที่มีนั้นน้อยเกินกว่าที่เค้าจะตัดสินใจอะไรลงไป แน่นอนว่า ขณะที่เค้าครุ่นคิดอยู่นั้นเสียงครางของพี่นาวยังคงดังเล็ตลอดออกมาจากห้องพักนั้นอย่างไม่ขาดสาย....

และในขณะที่เค้ากำลังครุ่นคิดอยู่นั้น ไม่รู้ ทางเมฆ จะนึกสงสัยบ้างมัยว่า ชายฉกรรจ์อีกคนอยู่ไหน?? เพราะทางชายฉกรรจ์ที่เขาบอกว่าดูน่าสงสัยนั้น มีทั้งหมด 4 คน แต่ 3 ใน 4 ตอนนี้อยู่กับพี่นาว แล้วอีกคนอยู่ที่ไหนกัน??

ใช่....ไม่รู้ว่าเขานึกถึงชายฉกรรจ์คนที่ 4 อยู่หรือไม่ แต่ถึงเขาจะคิดหรือไม่ก็ตาม แต่ในตอนนี้ชายฉกรรจ์คนที่ 4 ที่ว่านั้นก็ได้ยืนอยู่ข้างหลังของเขาแล้ว!!....

“ถ้าน้องอยากเข้าไปดูใกล้ๆ ก็ได้นะ เดี๋ยวจะพาเข้าไปดูให้...”ถ้อยที่เอ่ยอย่างกระซิบจากทางด้านหลังนั้น ก็ทำให้ เมฆ ถึงกับสะดุ้งและตกใจ ก่อนหันกลับมาไปมองยังต้นเสียง ซึ่งเขาก็ตกใจมากๆ เมื่อเห็นชายฉกรรจ์คนที่ 4 ที่อยู่ในกลุ่มเดียวกับ 3 คนที่กำลังรุมพี่นาวในห้องนั้นอยู่....

“ว่าไงละ...” ชายฉกรรจ์คนดั่งกล่าวถามย้ำด้วยรอยยิ้ม ซึ่งเมฆก็มองชายฉกรรจ์คนนั้นอยู่เล็กน้อย และสิ่งที่เขาตอบนั้นก็คือ

“หายไปนานเลยนะ ไอ้วิน....แสดงว่ามินิมาร์ทนี่อยู่ไกลมากเลยสิท่า...” เสียงทักของชายฉกรรจ์ 1 ใน 3 ที่อยู่ในห้องพักนั้นที่เอ่ยขึ้นทันทีที่ ชายฉกรรจ์คนดั่งกล่าวเดินเข้าไป พร้อมกับเครื่องดื่มที่ซื้อมาจากร้านสะดวกซื้อนั้น...

“เออ พนง. แม่งบอกว่า อยู่ใกล้ๆ ที่ไหนได้ล่อซะไกลเชียว แล้วนี่พวกมึงเย็ดอีนาวไปกี่น้ำแล้วละ...” ชายคนดั่งกล่าวที่ ถูกเรียกว่า “ไอ้วิน” นั้นตอบพร้อมกับถามพวกพ้องของเขา...ก่อนที่พวกพ้องอีกคนของเขาที่นั่งพักที่โซฟานั้นจะเอ่ยตอบ

“จัดไปคนละ 2 แล้ว ตอนนี้ไอ้ชิต กำลังจัดน้ำ 2 ให้กับอีนาวอยู่...” ชายฉกรรจ์คนที่นั่งที่โซฟานั้นตอบ พร้อมกับหันสายตาไปมองพวกพ้องที่กำลังเย็ด ไอดอลสาวอย่างเมามันส์อย่างสุดๆ...

“ว่าแต่ว่านะ ไอ้วิน กูจำได้ว่า มึงบอกว่าไปซื้อของไม่ใช่เหรอ? แล้วไอ้เด็กนั้น คือ ....” ชายฉกรรจ์คนที่ทัก ไอ้วิน เป็นคนแรกตั้งแต่เข้ามาในห้องนั้นก็ร้องถามต่อ..ด้วยความสงสัย ถึงเด็กหนุ่มที่เดินตามหลังพวกพ้องของเขาเข้ามา ซึ่งเด็กหนุ่มคนที่ว่านั้นก็คือ เมฆ นั้นเอง..

“อ้อออ....กูเห็นมันแอบดูลอดตามม่านนะ เลยชวนมันเข้ามาดูแบบใกล้ชิดเลย..” ไอ้วิน ชายฉกรรจ์คนนั้นตอบ พร้อมกับวางถุงที่มีแต่เครื่องดื่มมึนเมา ตรงหน้าของพวกพ้องที่ถาม...

“แล้วมึงไม่กลัว ไอ้ห่านี่มันจะไปพูดอะไรรึไงวะ..” ชายฉกรรจ์คนเดิมร้องถามกลับอย่างทันที...ซึ่ง ไอ้วิน นั้นก็เหลือบมองไปทาง เมฆ ก่อนจะเอ่ยตอบกลับ...

“มึงก็ดูหน้าไอ้เด็กนั้นมันก่อน....มึงว่าหน้าอย่างงั้น มันกล้าทำอะไรแบบนั้นมัยละ?..” ไอ้วิน ตอบกลับ อย่างเสียงดังเช่นกัน โดยไม่สนว่า ทาง เมฆ เด็กหนุ่มคนนั้นจะได้ยินหรือไม่ และ เมฆ จะได้ยิน แต่เค้าก็ไม่ได้อยู่ในสภาวะที่สนใจ ต่อถ้อยคำพวกนั้น สิ่งที่เค้าสนใจในเวลานี้ก็คือ สภาพของพี่นาว นั้นเอง...

ใช่...เมฆ ไม่ได้สนใจถึงสิ่งที่ชายฉกรรจ์เหล่านั้นพูดคุยเกี่ยวกับตนเองแต่อย่างใด หากแต่หันไปมองดู ทาง พี่นาว เนตไอดอลสุดสวย ที่กำลังนอนแบหีโดนชายฉกรรจ์อีกคนกระทุ้งท่อนควยใส่อย่างสุดมันส์ในเวลานี้ ซึ่งชายคนที่เย็ดพี่นาวนั้นก็คือคนที่ เมฆ เห็นเมื่อกี้ คนที่พยุง และโยนเธอลงนอนบนเตียงนั้นเอง...

“คะ คืนนี้....กูจะกระแทกเอาให้ หีมึงบานไม่หุบเลย อีนาว.... ข้อหาที่ทำมาหยิ่งกะกูเมื่อตอนบ่ายดีนัก..” ชายฉกรรจ์ คนดังกล่าวที่คร่อมร่างและทำการเย็ดพี่นาวนั้นก็เอ่ยกล่าวเชิงบอกอย่างเสียงดัง ด้วยน้ำเสียงที่บงบอกถึงความโกรธและความแค้น ซึ่งชายคนดังกล่าวเอ่ยพร้อมกับทำการกระทุ้งรูหีของพี่นาวหนักขึ้น...

ถ้อยคำดังกล่าวนั้นก็ทำให้เมฆถึงค่อยนึกออก และ จำได้ว่า ชายคนนั้น คือ ชายคนที่ 2 ที่เข้าโผกอดพี่นาวในเกมช่วงบ่ายที่ผ่านมา คนที่กอด และบ่นพึมพำตอนที่เดินสวนผ่านเขาไปนั้น

ใช่....ชายคนนั้นนั้นเอง...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา..” เสียงครางของพี่นาวที่เอ่ยครางดังกว่าเดิมจากการกระทุ้งกระแทกที่หนักหน่วงมากขึ้น โดยท่อนควยท่อนดังกล่าวนั้น ก็ขยับกระทุ้งอัดหนักหน่วงอย่างไม่ยั้ง...จนทางเด็กหนุ่ม อย่าง เมฆ นั้นก็ได้แต่ยืนมองอย่างทำอะไรไม่ถูก....

ใช่....ได้แต่ยืนมองดูรูหีของพี่นาวที่กำลังโดนกระทุ้งกระแทก อย่างเต็มเหนี่ยว แบบไม่เกรงอกเกรงใจใดๆเลย ทั้ง กดกระทุ้ง ทั้งบดควยคลึงใส่ในรูหีไปมา แถมบางจังหวะที่ขยับควยสาวออกนั้น ก็ตั้งใจที่จะขยับงัดดึงแบบตั้งใจให้แคมในของพี่นาวปลิ้นออกมา ตอนทำแบบนั้นก็มีน้ำควยบางส่วนทะลักซึมออกมาด้วย...

“.......... ............” เมฆ ยืนมองภาพตรงหน้าอย่างทำอะไรไม่ถูก อยู่พักหนึ่งได้ ก่อนที่เขาจะเหลือบเห็น ชายคนหนึ่งที่นั่งอยู่อีกฟ้ากของเตียง ซึ่งเด็กหนุ่มได้หลงลืมไปแล้วว่า ห้องพักดั่งกล่าว นั้นเป็นห้องของชายคนนั้น ซึ่งชายคนที่ว่านั้น คือ พี่ชาตินั้นเอง....และทันทีที่ เมฆ เห็นพี่ชาติ เค้าก็ขยับเดินไปหาพร้อมกับร้องถามอย่างไม่เกรงใจทันที...

“นี่มันหมายความว่าไงครับพี่ นี่พี่ทำอะไรพี่นาวนะ...” เมฆที่เดินไปหาพร้อมกับตั้งคำถามอย่างต้องการคำตอบทันที แต่ทางพี่ชายที่นั่งพิงที่โซฟานั้นกับไม่มีท่าทีตอบรับใดๆ ก่อนที่ ชายฉกรรจ์คนที่ร้องทักร้องถาม ตั้งแต่ที่เมฆเข้ามานั้นก็เป็นคนเอ่ยบอก...

“อย่าไปถามไอ้ชาติมันให้เสียเวลาเลย ตอนนี้มันไม่อยู่ในสภาพที่ตอบน้องได้หรอก เพราะมันเพิ่งเล่นยาไปเมื่อกี้...” ถ้อยคำของชายฉกรรจ์คนนั้น ก็ทำให้ เมฆ หันไปมอง และหันกลับไปมองทางพี่ชาติใหม่ และพบว่า ตรงบริเวณโต๊ะที่คู่กับชุดรับแขกนั้นก็มีเข็มยา 2 เข็มวางอยู่....

“แต่คำถามเมื่อกี้ พวกกูสามารถตอบให้มึงได้นะ...” ชายฉกรรจ์คนเดิมเอ่ยต่อ และนั้นก็ทำให้เมฆ ชะงัก และหันกลับไปมองที่ชายฉกรรจ์คนนั้นอีกครั้ง ด้วยท่าทีที่เหมือนต้องการคำตอบ...

“บอกมา ว่า พวกแกทำอะไรพี่นาวนะ...” เมฆ ที่ร้องถามอย่างเค้นเสียงทำหน้าอย่างน่ากลัว แต่ทางชายฉกรรจ์ทั้ง 3 ที่ดื่มเหล้า/เบียร์กระป่องนั้น ก็หาได้กลัวไม่...ก่อนที่ ชายฉกรรจ์ที่ชื่อว่า ไอ้วิน นั้นจะเอ่ยตอบ...

“ทำเหรอ? เปล่าเลย พวกกูไม่ได้ทำ ถ้าพูดให้ถูกพวกเราทำตามที่ของไอ้ชาติ มันขอก็เท่านั้น..” ไอ้วิน ตอบและหันไปมองพวกพ้องที่อยู่ข้างๆ ซึ่งชายฉกรรจ์ 2 คนนั้นก็ทำท่าทีคล้ายเหมือนตอบไปทางเดียวกัน กับถ้อยคำดั่งกล่าว...

“พี่ชาตินะเหรอ?...” เมฆ เอ่ยกล่าวและหันกลับไปมองยัง พี่ชาติที่ยังคงล่องลอย เพราะยาเสพติดนั้น ด้วยท่าทีที่ไม่อยากเชื่อ

“รู้สึกสัก 2-3 ปีก่อนใช่เปล่าวะ ที่ไอ้ชาติมาขอให้พวกเราจัดการกับอีนาวนะ....” ไอ้วิน ชายฉกรรจ์คนดั่งกล่าวที่เอ่ยเชิงถามกับพวกพ้อง ซึ่งนั้นก็ทำให้เมฆถึงกับชะงัก เพราะช่วงเวลาดั่งกล่าวมันช่วงที่พี่นาว เข้าวงการ ได้สักพัก และดังกว่าเดิม..

“เรื่องกี่ปี กูไม่ก็จำไม่ได้วะ ที่จำได้คือ  ตอนที่ไอ้ชาติมาขอให้ช่วย เป็น ช่วงที่ อีดอกนั้น มันมี ข่าวว่า ควงกับดารา ไฮโซมากหน้าหลายตาได้พักหนึ่งแล้วนะ....”

“ ใช่ๆ ช่วงนั้นเพราะกูจำได้ว่า ไอ้ชาติเมาบ่นให้พวกเราฟังทุกวัน ว่า เมียทิ้งมัน ไปเป็นกระหรี่แบหีให้พวกดาราไฮโซเย็ดเล่นแล้ว...ทีแรกก็สมน้ำหน้ามันอยู่หรอก ดันเสือกได้น้องนาวเป็นแฟนเกินหน้าเกินตาทำไม...แต่เพื่อนก็คือเพื่อน จะซ้ำเติมมันก็ใช่ที จนวันหนึ่งที่ความอดทนของมันถึงขีดสุด มันก็มาขอให้พวกกูทำบางอย่างให้... ” ไอ้วิน ชายฉกรรจ์คนนั้นเอ่ยกล่าว..

“ทะ...ทำอะไร..” เมฆ ที่ร้องถามต่ออย่างอยากรู้ ซึ่งในระหว่างนั้นเสียงครางของพี่นาวนั้น ก็ยังคงเอ่ยร้องดังไม่หยุด....

“ก็อย่างที่มึงเห็นแหละไอ้หนู ทำให้เนต ไอดอล กลายเป็นเนต โดนเด้าไง...” ไอ้วิน ชายคนเดิมตอบ ซึ่งถ้อยคำนั้นก็ทำให้พรรคพวกของเขาถึงกับหัวเราะ ก่อนที่พวกพ้องคนหนึ่งจะเอ่ยเสริมเชิงแย้งถ้อยคำนั้น...

“มึงก็พูดซะดูดีเลย...ทำไมไม่บอกน้องมันไปตรงๆละว่า พวกเราทำให้อีนาว กลายเป็นกระหรี่ ไม่สิ คำว่ากระหรี่หรูไปสำหรับมัน ต้องเรียกว่า เป็นหีกระป๋องสำหรับพวกเรา มากกว่า....” ชายฉกรรจ์อีกคนที่เอ่ยกล่าวนั้น ก็ทำให้เมฆถึงกับอึ้งในถ้อยคำนั้น ซึ่งเขาก็ยังคงจ้องมอง และก่ำหมัดอย่างมีท่าทีโกรธแค้นไม่น้อย...

แต่เค้าก็ยังไม่ทำอะไร หากแต่เลือกถามต่อ.....

“มะ หมายความว่า พี่นาว โดนพวกแกทำแบบนี้มาตลอดเลยเหรอ?...”

“ไม่.... ไม่ตลอดหรอก... พวกเราเพิ่งจะเลิกใช้ เลิกยุ่งกับอีนี่ มาได้เป็นปีกว่าแล้ว....แต่เพราะเห็นมันจะไปเมืองนอกเลยกะมอบความทรงจำดีๆที่ประทับใจให้มันซะหน่อย...”

“ห่า มึงก็พูดอ้อมค้อมอีกแล้วนะไอ้วิน... มึงก็บอกไอ้เด็กนั้นไปก็ได้ว่า พวกเรากะจะเสกเด็กสักคนเข้าท้องอีดอกนั้น ก่อนไปเมืองนอก.....” ชายฉกรรจ์คนเดิมที่เคยแย้งก่อนหน้านี้นั้นก็เอ่ยกล่าวอีกครั้ง...แน่นอนว่า ก็ทำให้ เมฆ อึ้งกว่าเดิม และไม่ทันที่เขาจะเอ่ยพูดจาใดๆนั้น พี่นาวที่โดนเย็ดอยู่นั้นก็กลั้นใจเอ่ยอย่างเสียงดังขึ้นมาซะก่อน...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา มะ ไม่ไหวแล้วค่ะ พี่ นาวจะเสร็จแล้วค่ะ..”  พี่นาวที่กลั้นใจเอ่ยกล่าวออกมา ซึ่งทำให้เมฆต้องหันกลับไปมองยังทาง เนต ไอดอลคนสวย ซึ่งเขาก็ต้องตกใจเล็กน้อย กับสภาพของพี่นาว เนื่องจากตอนนี้มือไม้ของพี่นาวนั้นได้เข้าเกาะกอดคล้องชายฉกรรจ์คนที่เย็ดเธอนั้นเอง...

“เออ ทนอีกนิดนะ ทางนี้ก็เกือบแล้วเหมือนกัน..” ชายฉกรรจ์คนดั่งกล่าวตอบกลับ พร้อมกับจับเรียวขาทั้ง 2 ของพี่นาวที่อยู่ขนาบข้างตัวของเขาอย่างแน่นขึ้น และทำการขยับกระทุ้งท่อนควยใส่อย่างหนักหน่วง และถี่ยิบกว่าเดิม.. ซึ่งหลังจากที่ชายคนนั้นเอ่ยตอบนั้น เขาก็ขยับอัดควยใส่รูหีของพี่นาว เกือบ 10-15 ทีได้....

ก่อนที่เขาจะหวดท่อนควยของเขาเป็นครั้งสุดท้าย และเอ่ยคำรามอย่างเสียงดัง ซึ่งจังหวะนั้นก็ทำให้เมฆอึ้งอีกรอบ เพราะทางพี่นาวนั้นได้ตวัดเรียวขาเข้ากอดรัดร่างของชายคนนั้นด้วย (นอกจากวางมือเกาะกอดที่คอแล้ว) แน่นอนว่าทันทีที่อีกฝ่ายอัดกระทุ้งควยเป้นครั้งสุดท้าย เสียงหวีดร้องยาวของพี่นาวก็ดังขึ้นในทันที....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา..” พี่นาวที่เอ่ยร้องอย่างสุดเสียง อย่างสะดุ้งเล็กน้อย และกอดรัดร่างของชายฉกรรจ์คนดั่งกล่าวอย่างแน่นขนัด....

“เอ้า รับน้ำควยกูเข้าไปให้หมดเลยนะ อีกระหรี่....รับเข้าไปให้หมดเลยยยย...” ชายฉกรรจ์คนดังกล่าวเอ่ยอย่างเกร็งกาย ขณะกดท่อนควยอย่างจมหายเข้าไปในรูหีของพี่นาวอย่างมิดด้าม ซึ่งทางพี่นาวนั้นยังคงเสียงครางเบาๆอย่างเสียวซ่านไม่หยุด...และไม่กี่นาทีต่อมาชายคนดังกล่าวก็ขยับร่าง และถอนควยออกไป....

“อาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา....”  พี่นาวที่เอ่ยครางเล็กน้อย ทันทีที่ควยท่อนนั้นได้ถอนออกไปจากรูหีของเธอ ซึ่งทำให้เมฆนั้นก็ได้เห็นสภาพรูหีของพี่นาวในเวลานี้นั้น ก็ทั้งปลิ้นและบานอย่างหุบไม่ลง แถมมีน้ำควยเยิ้มออกมาอย่างมากมาย....

ใช่......เมฆ มองสภาพของพี่นาว ที่ตัวสั่นเทาในท่านอนหงายขาถ่างอ้าซ่า อย่างหมดสภาพ และมีน้ำควยเต็มรูอย่างพูดอะไรไม่ถูก ก่อนที่เขาก็ต้องตกใจมากขึ้น เมื่อชายฉกรรจ์คนที่เย็ดเธอเสร็จเมื่อกี้นั้น ยังคงอยู่ใกล้กับพี่นาวนั้น(จริงๆก็นั่งพักอยู่ข้างๆร่างพี่นาวนั้นแหละ) ได้ยืนขึ้น พร้อมกับทำการกระทืบที่ท้องน้อยของพี่นาวที่นอนหมดสภาพนั้น...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา..” พี่นาวเอ่ยร้องอย่างเสียงดังเล็กน้อย กับการกระทำนั้น ซึ่งผลของการกระทืบนั้น ก็ทำให้น้ำควยที่คั่งค้างอยู่ในรูหีของพี่นาวนั้นไหลทะลักออกมามากขึ้น แถมนอกจากน้ำควยจะไหลทะลักอย่างมากมายแล้ว ก็ทำให้พี่นาวถึงกับฉี่แตกด้วย....

“ถึงกับฉี่แตกเลยเรอะ ไม่ไหวเลยนะ ทั้งที่น่าจะชินได้แล้วแท้ๆ...” ชายฉกรรจ์คนเดิมเอ่ยกล่าวอย่างส่ายหัว พร้อมกับกดเท้าที่ยังเหยียบที่ท้องน้อยของพี่นาวหนักขึ้น แถมยังขยับไปมาเหมือนจะรีดให้น้ำควยที่อยู่ข้างในนั้นทะลักออกมาให้หมด....

“เฮ้ยๆๆๆ มึงทำแบบนั้นทำไมวะ ลืมไปแล้วรึไงว่า คืนนี้ พวกเราจะต้องเสกเด็กให้อีนาวนะ ทำแบบนั้นเดี๋ยวแม่งไม่ท้องกันพอดี...” ชายฉกรรจ์ที่นั่งดื่มเหล้า ซึ่งเป็นคนเดียวกับที่เอ่ยแย้งพูดตรงๆกับ เมฆ นั้นก็เอ่ยโวย ก่อนที่ชายคนที่เหยียบที่ท้องน้อยของพี่นาวนั้นจะตอบกลับ...

“กูไม่ลืมหรอก.....แต่ที่ทำแบบนี้ก็เพราะกะให้ ไอ้น้องนี่เป็นคนจัดการไง...” ชายคนดั่งกล่าวตอบ พร้อมกับขยับเท้าออกจากท้องน้อยของพี่นาว และลงมาจากเตียง ก่อนจะหันไปเอ่ยถามกับ เมฆ....

“สนใจที่จะเย็ดหีไอดอลของมึงมัยละ ถ้าสนใจเข้าไปจัดการได้เลย.....” ชายคนดั่งกล่าวเอ่ยถาม ก่อนเข้ามาตบบ่าของเมฆ ที่ถึงกับอึ้ง ในถ้อยคำนั้น ซึ่งทำให้เค้าหันไปมองยังชายคนที่เอ่ยถ้อยคำนี้ ก่อนจะหันกลับไปมองยังพี่นาวที่ยังคงนอนหมดสภาพอยู่นั้น อย่างครุ่นคิด อยู่พักหนึ่ง และสิ่งที่เมฆตัดสินใจได้นั้นก็คือ......

.

.

.

“นี่....เป็นอะไรรึเปล่านะ..” เสียงร้องถามของชายหนุ่มร่วมห้องพัก ขณะกำลังรับประทานอาหารเช้า ในเช้าวันที่ 2 ของช่วงเวลา Meeting 3 วัน 2 คืนนั้น แน่นอนว่า เสียงเรียกนั้นก็ทำให้ เมฆที่ดูเหมือนเหม่อครุ่นคิดอะไรนั้นถึงกับได้สติ

“หะ หา....”

“เป็นอะไรรึเปล่า..” ชายคนดั่งกล่าวถามย้ำอีกครั้ง ก่อนที่ เมฆเด็กหนุ่ม ซึ่งอายุน้อยกว่าชายคนดั่งกล่าวนั้นเอ่ยตอบ..

“ไม่เป็นอะไรครับพี่ สงสัยจะเพลียจากการนอนน้อยเมื่อคืน...” เมฆตอบ ซึ่งอีกฝ่ายยังคงมองเล็กน้อย และตอบกลับ ด้วยความเป็นห่วง...

“ไงก็ระวังตัวเองด้วยก็แล้วกัน ยิ่งวันนี้มีกิจกรรมดำน้ำด้วย ถ้าไม่ไหวก็อย่าลงไปละ เดี๋ยวเป็นอะไรขึ้นมาจะเป็นเรื่องยุ่ง..” ชายคนดั่งกล่าวเอ่ยบอก..

“ครับพี่ ผมจะระวังครับ..” เมฆ ตอบกลับรับคำ ถึงแม้ภายในใจของเขาจะรู้สึกแย่นิดๆ เพราะเขาเหมือนเพิ่งได้ทำการโกหกอีกฝ่ายไปนั้นเอง ซึ่งถ้าทำได้เค้าก็ไม่อยากทำตัวเหมือนคนโกหกเลยสักนิด แต่จะให้ทำไงได้ ถึงบอกเรื่องราวที่ได้เจอมาเมื่อคืนออกไป ก็คงไม่มีใครเชื่อแน่ แถมมันก็ไม่ใช่เรื่องที่น่าพูดเท่าไร...

อีกอย่างถ้าพูดออกไปแล้ว เค้าจะเอาไปพูดต่อด้วยรึเปล่า เพราะเขายังไม่อยากให้เรื่องนี้แพร่ออกไป ซึ่งนั้นก็เป็นอีกเหตุผลที่ทำให้เค้าเลือกที่ปิดปังความจริง ไม่ปรึกษาถึงสิ่งที่เจอมาเมื่อคืน ถึงแม้เพื่อนร่วมห้องคนนี้ จะดูเป็นคนดีที่ดูไว้ใจได้ก็ตาม แต่ยังไงก็เป็นคนที่เพิ่งรู้จักกัน ยังไม่ถึง 24 ชม.ดี....

“ว่าแต่ยังไม่เห็นพี่นาวเลยนะ...แถมพี่เค้าก็มีท่าทีแปลกๆ ตั้งแต่บ่ายด้วย เป็นอะไรรึเปล่านะ..” ชายคนดั่งกล่าวเอ่ยขึ้น ซึ่งถ้อยคำนั้น ก็ทำให้เมฆรู้สึกแปลกใจและก็ดีใจ ที่มีคนสังเกตเห็น ถึงความผิดปกติแบบเดียวกับเขาเหมือนกัน...

แต่ไม่ทันที่เมฆจะเอ่ยตอบอะไรกลับไปนั้น ภายในห้องรับประทานอาหารเช้า ก็ หือฮา เมื่อ พี่นาว เนต ไอดอล ได้เดินเข้ามา

“พอพูดถึงก็มาเลย...สงสัยพี่คงคิดมากแหละ..” ชายคนดั่งกล่าวเอ่ยอย่างหันไปมองดู ยัง พี่นาวที่เดินเข้ามานั้น ขณะที่ เมฆ เองก็มองไปทางพี่นาวอย่างรู้สึกอึ้งๆทึ่งๆ เหมือนกันที่พี่เค้ายังสามารถ ตื่น และ เดินมารับประทานอาหารเช่นนี้ได้ ทั้งๆที่พี่นาวนั้นเพิ่งจะได้นอน เมื่อราวๆ สักตี 4 ที่ผ่านมานี่เอง....

ใช่....อึ้งๆเล็กน้อยกับการเห็นพี่นาวเดินมารับประทานอาหารได้ ก่อนจะชะงักนิดๆ เมื่อคนที่เดินอยู่ใกล้ๆกับเธอ หรือ อาจจะต้องเรียกว่าเดินคู่มานั้น คือ กลุ่มที่รุมโทรมเธอเมื่อคืนนั้นเอง...โดยท่าทีของพี่นาวนั้นยังคงทำตัวเหมือนปกติอย่างไม่มีอะไรเกิดขึ้น เธอตอบการทักทายของแฟนคลับทุกคนด้วยสีหน้าที่ยิ้มแย้ม อย่างไม่มีท่าทีแสดงออกถึงความผิดปกติแต่อย่างใด...ราวกับเมื่อคืนนั้นไม่มีอะไรเกิดขึ้น....

และไม่รู้ว่าผมคิดไปเองหรือไม่...แต่ระหว่างที่พี่นาวทำท่าทีที่ดูปกติธรรมดานั้น พี่เค้าก็เหมือนมองหาใครบางคนอยู่ ขณะที่ตัวของผมที่มองพี่เค้านั้น ก็รู้สึกแย่...เพราะตอนที่มองพี่เค้า ภาพเหตุการณ์เมื่อคืนก็ผุดขึ้นจนทำให้น้องชาย(ควย)ของผมถึงกับแข็งโด่สุดๆ จนผมต้องตัดสินใจลุกขึ้นไปเข้าห้องน้ำ เพื่อจัดการมันซะหน่อย ไม่งั้น เกิดมันแข็งโด่ตลอดเวลาละก็ เดี๋ยวเป็นเรื่องเปล่าๆ.....

“เดี๋ยวผมไปห้องน้ำนะพี่...” ผมบอกแก่ชายผู้เป็นรูมเมท ก่อนจะลุกขึ้นเดินไปยังห้องน้ำ เพื่อทำจัดการกับท่อนเอ็นของตัวเองตามที่ตั้งใจ และสิ่งที่ผมใช้ในการช่วยตัวเองนั้น ก็คือ เรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อคืน...

ย้อนกลับไปเมื่อคืน...

“เอ้า....เข้าไปจัดการได้เลย...” ชายฉกรรจ์ 1 ในคนที่รุมโทรมพี่นาวนั้นเอ่ยพร้อมกับตบบ่าผม ซึ่งผมก็หันไปมองเขาเล็กน้อย ก่อนหันกลับมามองยังพี่นาวที่นอนหงายอย่างแผ่หลา ขาถ่างอ้าซ่า หมดสภาพนั้น...

ใช่.....ผมมองพร้อมกับกลืนน้ำลายลงคอ พร้อมกับทำการตัดสินใจ ด้วยการตอบรับคำเชิญชวนของชายฉกรรจ์คนนั้น ผมเดินตรงเข้าไปหาพี่นาวที่นอนไม่ได้สตินั้น...โดยไม่ได้เอ่ยอะไรแม้แต่คำเดียว ก่อนจะทำการทิ่มควยเข้าไปในรูหีของพี่นาวอย่างมิดด้าม...

“อูยยยยยยยยยยย....”เสียงสูดปากนั้น คือ เสียงแรกที่ผมได้เอ่ยขึ้นออกจากปากด้วยความเสียวซ่านที่ได้จากรูหีของพี่นาว ถึงแม้จะรู้สึกไม่ค่อยชอบเท่าไร กับข้างในรูหีของพี่เค้าที่รู้สึกได้ว่ายัง มีน้ำควยขังพวกมันคั่งค้างอยู่ไม่น้อย ถึงจะไม่ค่อยชอบ แต่มันเป็นอะไรที่เสียวมากๆๆๆ...

โดยหลังจากที่ผมทำการสอดใส่ควยเข้าไปในรูหีของพี่นาวนั้น ก็ไม่เหลือความถูกผิดแต่อย่างใด หากแต่ขยับท่อนควยเข้ากระทุ้งกระแทกใส่หีของพี่นาวที่ไม่ได้สติอย่างไม่ยั้งทันที...ซึ่งมือของผมนั้นก็จับตรงช่วงเอวของพี่นาวแน่นสุดๆ..

“อูยยยยยยยยยยย อาาาาาาาาา...“ เสียงสูดปากและเสียงร้องครางของผมที่เอ่ยร้องอย่างไม่หยุด ขณะทำการกระเด้าควยเย็ดหีของพี่นาวอย่างไม่ยั้ง ท่ามกลางสายตาของชายฉกรรจ์กลุ่มนั้นที่จ้องมองชมดูการเย็ดของผม ซึ่งผมในตอนนั้นก็ไม่ได้สนใจเท่าไร รู้สึกเหมือนพวกมันจะพูดอะไรเกี่ยวกับผมด้วย แต่ผมไม่ได้ตั้งใจที่จะฟังเท่าไร...

ใช่...ครับไม่ได้ตั้งใจฟังว่ามันพูดอะไร แต่ตั้งใจกระเด้าควยอัดใส่หีพี่นาวเพียงอย่างเดียว...และไม่กี่อึดใจถัดมา ผมก็ถึงจุดหมาย...

“อัคคคคคคคคคคคคค...” ผมสบคำรามพร้อมกับกระทุ้งควยใส่เป็นครั้งสุดท้ายอย่างเต็มรัก แน่นอนว่าทำการหลั่งราดน้ำควยเข้าไปในท้องของพี่นาวอย่างเต็มที่ และทันทีที่น้ำแตก เหมือนความผิดชอบชั่วดีของผมจะกลับมาอีกครั้ง หลังจากที่มัน(ความรู้สึกดีชั่วของผม) ได้หายไป เพราะความเงี่ยน...

และผมก็รีบถอนควยจากหีของพี่นาว เพราะดูเหมือนการแตกในของผมจะทำให้เธอรู้สึกตัวตื่นอีกครั้ง ซึ่งพอผมถอนควยและเดินออกมา ชายฉกรรจ์คนที่เอ่ยปากให้ผมเย็ดพี่นาวนั้นก็เอ่ยเชิงถามกับผมทันที....

“เป็นไงบ้าง ชอบมัยละ หีของอีนี่นะ..” คำกล่าวถามของชายคนนั้น ก็ทำให้ผมหันหน้าไปมองอย่างไม่เอ่ยตอบอะไร..แต่ทางชายฉกรรจ์คนนั้นก็เหมือนจะมีท่าทีจะถามย้ำอย่างต้องการคำตอบ แต่ไม่ทันจะเอ่ยถาม พี่นาวที่ได้สตินั้น และยังอยู่ในฤทธิ์ยานั้น ก็ได้เอ่ยปากพล่ามขอควยสักก่อน ทำให้ชายฉกรรจ์คนนั้น หันไปสนใจพี่นาวแทน....

ใช่...ทันทีที่ ชายฉกรรจ์คนนั้นหันไปสนใจพี่นาว ผมก็ขยับเดินไปหาที่นั่ง และลงนั่งอย่างรู้สึกแย่รู้สึกผิด....และในระหว่างที่ผมคิดอย่างรู้สึกผิดรู้สึกแย่อยู่นั้น...พี่นาว ก็ได้คลาน 4 ขา มาหาผม...

“เดี๋ยวนาว....ไม่สิ อีกระหรี่นาว จะบริการให้นะค่ะ...” พี่นาวที่คลานเข้ามาหาผมนั้นก็เอ่ยกล่าว ซึ่งทำให้ผมอึ้งๆ ก่อนจะหันไปมองทางชายฉกรรจ์คนนั้น ซึ่งชายฉกรรจ์คนนั้นก็ยิ้มกว้างให้กับผม...ซึ่งผมก็ไม่รู้ว่า เค้าได้สั่งอะไร พี่นาวถึงได้คลานมาหาผม และไม่ทันจะเอ่ยถาม พี่นาวได้ก็ขยับเข้ามาจูบปากผมเสียก่อน...

“อื้อออออออออออออ..” ผมร้องคราง ด้วยท่าทีที่ตกใจมากขึ้น โดยพี่นาวนั้นก็ประกบปากของผมแน่น ก่อนจะส่งลิ้นเข้ามาในปากของผม ซึ่งผมก็ค่อยๆขยับลิ้นเข้าตวัดแลกสัมผัสกับลิ้นของเธอ...

“อื้อออออออออ อืออออออออ อืออออออออ..” ผมครางในลำคออย่างเสียงดังมากขึ้น พร้อมกับขยับทั้งริมฝีปากและลิ้นอย่างไปมา โดยที่รสจูบของพี่นาวนั้น ก็ทำให้ ความดีชั่วในตัวผมหายไปอีกครั้ง....
มันเป็นรสจูบที่ร้อนแรงมากๆ ซึ่งมันคงดีกงว่านี้.... หากไม่มีรสน้ำกามอยู่ในปากของพี่นาวเลย...

โดยผมไม่แน่ใจว่า ถูกพี่นาวจูบอยู่นานแค่ไหน แต่ทันทีที่พี่นาวถอนปากออก เธอก็ทำการขยับก้มและปลดถอดกางเกงของผมออกอีกครั้ง....ซึ่งผมก็ไม่ได้ขัดขืนในการกระทำดังกล่าวแม้แต่น้อย หากแต่ปล่อยให้พี่นาวทำการปลดถอดอย่างง่ายๆ

ใช่.... ปลดถอดจนควักควยของผมออกมา...ควยของผมที่อ่อนตัว จากการน้ำแตกไปเมื่อกี้ ซึ่งพี่นาวก็ขยับเข้ามาดมควยผม ก่อนจะทำให้ผมสะดุ้งสะท้านอย่างเสียวซ่าน ด้วยการเข้างับที่หัวควยของผม....

“อูยยยยยยยยย...” ผมสะดุ้งและร้อง ด้วยความเสียว ซึ่งพี่นาวนั้นก็ไม่ได้แค่งับเฉยๆ..หากแต่งับและดูดเน้นๆที่ส่วนหัวควยของผมนั้นไปด้วย ทำเอาผมสะดุ้งนั่งตัวเกร็งด้วยความเสียวแทบทันที....โดยที่ผมก็รู้สึกได้เลยว่า ควยของผม เริ่มมีปฏิกิริยาตอบสนอง เริ่มกลับมาแข็งอีกรอบ...

ก่อนที่พี่นาวจะถอนปากออกจากการดูดเน้นๆที่ส่วนหัว และเข้าเลียตามลำควยของผมอย่างไปมา....ความรู้สึกที่ได้จากลิ้นเรียวๆที่กำลังลากเลียไปมาตามลำควยของผมนั้น ก็เป็นอะไรที่รู้สึกดีสุดๆ แถมพี่นาวเลียไปถึงพ่วงไข่ของผมอีกด้วยนะ...

ใช่...ทำให้ผมทั้งเสียวทั้งเคลิ้ม แต่ความเสียวนั้น ก็ถือว่าเป็นน้ำย่อยเท่านั้น เพราะมันเทียบไม่ได้กับตอนที่เธอขยับเข้าดูดอมควยผมทั้งอัน ซึ่งนั้นเป็นอะไรที่เสียวแบบสุดๆ....

“อะ อื้ออออออออออออ...” ผมเอ่ยร้องอย่างเสียงดังแทบทันทีที่พี่นาวเข้าทำการดูดควยทั้งอันของผม ซึ่งเป็นอะไรที่เสียวมาก และไม่อยากเชื่อเลยว่าควยของผมทั้งอันนั้น...กำลังอยู่ในปากของไอดอลสาวสุดฮอต..

“อื้ออออออออ อือออออออออ อือออออออออออ..” พี่นาวที่เอ่ยครางเบาๆ พร้อมกับขยับริมฝีปากทำการดูดอมควยของผมอย่างไปมาไม่หยุด ซึ่งลีลาการดูดอย่างขึ้นสุดลงสุด ชนิดถึงโค่นควยนั้น เป็นอะไรที่เสียวมากๆ แต่ที่เด็ดกว่าลีลานั้น ก็คือ แรงตอดแรงดูดในปากที่แทบเหมือนหรือ ไม่ต่างจากหีเลย....

“เป็นไงละ น้องชายเสียวมัยละ?...” ชายฉกรรจ์คนหนึ่งในพวกมันร้องถามผม ซึ่งผมก็ไม่เอ่ยตอบ ได้แต่นั่งสูดปากด้วยความเสียวซ่าน โดยทางพี่นาวก็ก้มหน้าก้มตา ขยับปากดูดอมควยผมอย่างไม่หยุด....

“คงเสียวสินะ ก็ไม่แปลกหรอก เพราะปากแม่งเหมือนหีอันที่ 2 เลย แถมขนาดพวกนิโกรที่มีควย 12-13 นิ้ว ยังเคยเสร็จคาปากของมันมาแล้วด้วย...” ชายฉกรรจ์คนเดิมเอ่ยต่อ..ซึ่งถ้อยคำนั้นก็ทำเอาผมตกใจไม่น้อย แต่ก็ไม่สามารถเอ่ยถามอะไรได้เนื่องจากกำลังเสียวสุดๆอยู่นั้นเอง....

ก่อนที่อยู่ๆพี่นาวจะหยุด และถอนปากออกจากควยของผม....ขณะที่ผมกำลังเสียวได้ที่นั้น....

“อะ...” ผมร้องสั้นๆ เล็กน้อย ซึ่งพี่นาวที่ถอนปากออกจากควยผมนั้นก็ขยับลุกขึ้นเล็กน้อย ก่อนจะขยับเข้ามาคร่อมเตรียมขย่มควยของผม นั้นก็ทำให้ผมอึ้งนิดๆ โดยพี่นาวที่อยู่ในฤทธิ์ยานั้นก็ยิ้มหวานให้กับผม และเอ่ยร้องขอกับผม..

“ขอขย่มควยหน่อยนะค่ะ...” เธอเอ่ย และทันทีที่เอ่ยจบ เธอก็กดหีเข้าใส่ควยของผมทันที ทำเอาผมสะดุ้งร้องครางอย่างเสียงดังด้วยความเสียวซ่าน....

“อืมมมมมม...” ผมร้องครางอย่างเสียวสุดๆ เมื่อโดนพี่นาว กดหีกลืนควยจนมิดด้าม..ขณะที่พี่นาวร้องครางอย่างเสียงดัง

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา..” พี่นาวครางดัง พร้อมกับกระตุกอย่างเสร็จสมทันทีที่ กดหีเขมือบควยผมจนมิดลำ ซึ่งทางผมก็เสียวอย่างสุดๆ เสียวกว่าตอนเย็ดเธอเมื่อกี้นี้อีก....

ก่อนที่พี่นาวจะจ้องมองหน้าผมอย่างยิ้มๆ พร้อมกับเริ่มทำการขย่มควยของผมอย่างไปมาไม่หยุด...

“อื้อออออออออ อูยยยยยยยยย..” ผมร้องครางด้วยความเสียว โดยพี่นาวก็ขยับขย่มควยของผมแรงขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับส่งเสียงครางอย่างต่อเนื่อง อย่างไม่หยุด...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา..” เธอร้องคราง พร้อมกับขยับหีเย็ดควยผมหนักขึ้นเรื่อยๆ จนผมไม่อาจจะทัดทานความเสียวในการเย็ดของเธอได้อีกต่อไป....

“อัคคคคคคคคคคคคค..” ผมสบคำรามอย่างเสียงดัง พร้อมกับปล่อยน้ำควยร้อนๆเข้าไปในหีของเธอ ซึ่งนั้นก็ทำให้พี่นาวถึงกับสะท้านครางดังลั่นแทบทันทีที่โดนน้ำควยร้อนๆของผม...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา..” พี่นาวครางลั่น ด้วยความเสียวจากน้ำควยของผม ก่อนที่พี่เค้าจะเข้ากอดเข้าฟุบยังที่ร่างของผม อย่างอ่อนแรง เนื้อตัวของพี่นาวที่กระตุกและสั่นเทิ้ม...โดยผมก็กอดพี่นาวตอบ และในระหว่างที่ผมทั้งเหนื่อยและเสียวอย่างซาบซ่านนั้น...เสียงของชายฉกรรจ์กลุ่มนั้นก็ดังลอยเข้ามาที่หูของผม...

“ถ้าไม่ติดว่าพรุ่งนี้ แม่งมีเป็นงาน Meeting กับแฟนคลับต่อนะ กูจะพาแม่งไปให้พวกนิโกรรุม แบบคราวนั้นเลย...”

“นั้นสินะ....เอางี้มัยละ เดี๋ยวพองาน Meeting  นี่จบ เราก็บังคับให้อีนาวไปต่อกับพวกเรา เพราะเท่าที่รู้มา หลังงานนี้แม่ง ว่างไม่มีงานอะไรแล้ว ด้วย...”

“เยี่ยม แล้วจะบังคับมันไปไหนกับพวกเราดีละ?..”

“พามันไปพัทยาดีมัย? เอามันไปขายหี โดนควยพวกฝรั่ง พวกนิโกรเหมือนคราวนู่นเป็นไง..”

“ไม่เลว...ว่า แต่คราวที่แล้วมันทำสถิตไว้ที่เท่าไรนะ 12 ควยใน 3 วันใช่มัย?  ...”ถ้อยคำที่เอ่ยโต้ตอบไปมาของเหล่าชายฉกรรจ์สุดชั่วนั้น ที่ดังเข้ามาในหูผมนั้น ก็ทำให้ผมทั้งตกใจและ เป็นห่วงแทนพี่นาวจริงๆ ซึ่งถ้ามันทำจริงๆละก็หีพี่นาวพังแน่ๆ เพราะเห็นว่าครั้งนี้ถ้าพี่นาวไปกับมัน มันจะจัดหานิโกร สัก 20 คนมารุมพี่นาว...

และในระหว่างที่ผมทั้งตกใจ และหนาวแทนพี่นาว นั้น 1 ในพวกมันคนหนึ่งก็หันมาและเอ่ยเรียก พี่นาวที่ยังหมดแรงนอนซบที่ร่างผม หลังจากที่เธอขย่มควยผมจนน้ำแตกไปนั้น....

“อีนาว เสร็จยังวะ ถ้าจัดไอ้เด็กนั้นเสร็จแล้ว ก็กลับมาหาพวกกูซะ พวกกูยังอยากเย็ดหีมึงต่อ...” ถ้อยคำของ 1 ในพวกมันที่เอ่ยดังขึ้นนั้น ก็ทำให้พี่นาวที่นอนซบ บนร่างของผมนั้น ก็ขยับ และเธอก็หันไปเอ่ยตอบพวกมัน….

“ค่ะ...” พี่นาวขานรับ ก่อนจะลุกขึ้นจากร่างของผม และคลานกลับไปหาพวกมัน โดยที่ผมนั้นก็ได้แต่จ้องมองดู ซึ่งพอพี่นาวคลานกลับไปหาพวกมัน... พวกมันทั้ง 4 คนนั้นก็ทำการรุมเย็ดพี่นาวอีกครั้ง...
 
.

.

.

.

ปัจจุบัน...

“อะ อาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” ผมร้องครางเบาๆ ขณะทำการรูดชักลำควยของผม ภายในห้องส้วมของห้องอาหารของ
รีสอร์ทนั้น ซึ่งในระหว่างที่รูดชัก จนเกือบจะถึงจุดหมายนั้น อยู่ๆผมก็ต้องตกใจชนิด ควยหดใจหาย เมื่อเสียงเคาะประตูดังขึ้น และตามมาด้วยเสียงที่น่าตกใจ....

“ช่วยเปิดประตูหน่อยได้มัย?...” เสียงที่เอ่ยเชิงขอ ซึ่งเจ้าของเสียงนั้น คือ พี่นาวนั้นเอง..

และไม่รู้ว่าเพราะอะไรก็ไม่ทราบ แทนที่ผมจะเลือกเงียบ ทำเฉยๆไม่ตอบรับใดๆ ผมกลับเลือกทำตามที่เธอเอ่ยขอ คือ เปิดประตูให้แก่เธอ....ซึ่งทันทีที่เปิดประตูพี่นาวก็รีบเข้ามาในห้องส้วมที่มีผมนั่งอยู่อย่างรวดเร็ว....

“นะ...น้อง...คือคนที่อยู่ในเหตุการณ์เมื่อคืนใช่มัย?...” พี่นาวเอ่ยถามผมทันทีที่เข้ามาอยู่ในห้องส้วมเดียวกับผม...

คำกล่าวถามนั้นก็ทำให้ผมอึ้งๆ แต่ผมก็พยักหน้าตอบรับเธอแต่โดยดี ซึ่งนั้นก็ทำให้เธอเหมือนจะโล่งอกไปเปราะหนึ่ง

“ว่าแล้วต้องใช่...น้องจริงๆด้วย...” พี่นาวบ่นพึมพำๆ ด้วยท่าทีที่ดูโล่งอก ก่อนจะเอ่ยกล่าวต่อ...

“เรื่องเมื่อคืน พี่ขอร้อง อย่าได้เอาไปเล่าให้ใครฟังได้มัย?...” พี่นาวที่เอ่ยกล่าวต่อ....

“ดะ ได้ครับ...” ผมตอบกลับทันที ซึ่งแต่เดิมผมก็กะจะทำอย่างงั้นอยู่แล้ว อีกอย่างเล่าให้ใครฟังก็คงไม่มีใครเชื่อหรอก

“แล้วไม่ได้ ถ่ายรูปอะไรเอาไว้ใช่มัย?....” คำถามถัดมาของพี่นาวที่เอ่ยถามผม ซึ่งผมยังคงตอบสั้นๆอย่างทันทีเช่นเดิม

“ครับ...” ทันทีที่ผมตอบคำถามนี้ พี่นาวก็ดูเหมือนโล่งอกมากขึ้น จนอดคิดไม่ได้ว่า พี่เค้าโดนพวกนั้นเป่าหูอะไรมาเปล่า..

และหลังจากที่พี่นาวทำท่าทีโล่งอกโล่งใจนั้น เธอก็กล่าวถามต่อ แต่คราวนี้ถามถึงสิ่งที่ผมทำอยู่...

“แล้วนี่ กำลังช่วยตัวเองอยู่เหรอ...” พี่นาวถามอย่างตรงๆ ด้วยสีหน้าที่เริ่มระเรือแดงนิดๆ ซึ่งพอเธอถาม ก็ทำให้ผมเขินอายได้แต่พยักหน้าตอบพี่นาว....ก่อนจะต้องตกใจกับถ้อยคำถัดมาของพี่นาว...

“มะ มา เดี๋ยวพี่ช่วย...” คำกล่าวของพี่นาวที่เอ่ยออกมาด้วยสีหน้าที่แดงกว่าเดิม...ก่อนที่เธอจะเอ่ยเชิงย้ำ...

“แต่น้องห้ามไปบอกใครเรื่องเมื่อคืนนะ...” พี่นาวย้ำ ซึ่งผมที่อึ้งๆก็ได้ แต่พยักหน้าตอบ ก่อนที่เหตุการณ์เหมือนฝันนั้นก็เกิดขึ้นกับผมอีกครั้ง...

“อูยยยยยยยย..”ผมร้องครางเบาๆ ทันทีที่มือนุ่มๆนิ่มของพี่นาวนั้นได้เข้าสัมผัสยังท่อนควยของผม...

ใช่ ค่อยเข้ากุมและทำการรูดชักลำควยของผมอย่างไปมา ทีแรกผมก็นึกว่า พี่นาวจะแค่ชักว่าวให้ผม แต่เปล่าเลย หลังจากที่พี่นาวทำการชักอยู่แป๊บหนึ่ง ชัก ไม่ถึง 10 ทีได้ (แต่แค่นั้นก็ทำให้ควยผมกลับมาแข็งโป๊กสุดๆแล้ว..) ผมก็ต้องตกใจเมื่อพี่นาวได้ก้มหน้าเข้าทำการดูดควยของผม...

ใช่ ทั้ง ตกใจ และเสียวยิ่งกว่าเดิม.....

“อูยยยยยยยยยยยย..” ผมสูดปากอย่างเสียงดังมากขึ้น ด้วยความเสียว ซึ่งพี่นาวนั้นหาได้ดูดควยผมธรรมดา แต่ทำการดูดควยผมอย่างสุดๆ คือ ดูดอมทั้งควยของผมนั้นเอง....

ใช่ เหมือนเมื่อคืนไม่ผิด...ทำการดูดอมควยอย่างขึ้นสุดลงสุด....

“อื้ออออออออออ.... รู้สึกดีมัย?...” พี่นาวถอนปาก และเอ่ยถามเปล่าๆ....

“คะ ครับ...รู้สึกดีมากๆเลยครับ...” ผมตอบอย่างเสียงสั่นสุดๆ และทันทีที่ตอบจบ ผมก็ต้องสะท้านอีกรอบ เมื่อลิ้นของพี่นาวเข้าละเลงวนเลียที่รอบๆหัวควยของผมอย่างไปมา ก่อนจะกลับเข้าไปดูดอีกครั้ง....

“อื้ออออออออออ อืออออออออ อืออออออออออ....” พี่นาวเอ่ยครางในลำคอ พร้อมกับขยับทำการดูดควยผมด้วยท่าทีเชี่ยวชาญเป็นงานสุดๆ ทำเอาผมเสียวจนไม่รู้เสียวยังไง ซึ่งผมยังคงยืนยันคำเดิมว่า แรงดูดจากปากของเธอ นั้น แทบไม่ต่างจากหีของเธอเลย....

“พะ พี่นาวครับ....” ผมเอ่ยร้องบอก เมื่อการดูดของเธอ กำลังทำให้ผมไม่สามารถจะทนต่อไปได้ไหว และวินาทีที่ผมเอ่ยบอกนั้น เธอก็ทำการหยุดและถอนปากออกจากควยผมทันที...

“แฮ่ก...แฮ่ก...แฮ่ก...” เสียงหอบครางของเธอที่เอ่ย พร้อมกับแหงนหน้ามองผม ซึ่งผมก็จ้องมองหน้าของพี่นาว และไม่ทันจะถามว่า ทำไมถึงพี่เค้า หยุดการดูดอมควยของผม..ทั้งๆที่อีกนิด ผมก็จะน้ำออกแล้ว....

ใช่.... ไม่ทันจะร้องถาม ทางพี่นาวนั้นก็ลุกขึ้นยืน...พร้อมกับทำการถอดกางเกงขาสั้นสุดๆ นั้นออก... (พี่นาวใส่ชุดง่ายๆอย่างเสื้อคอกลม กางเกงขาสั้นจุจู๊ดครับ..) เผยให้เห็นถึงหีที่เปียกแฉะขับน้ำเยิ้มๆออกมา....

“น้องคงไม่ว่าอะไร ใช่มัย ถ้าพี่จะขอให้น้องช่วยเย็ดหีพี่หน่อยนะ....” พี่นาวเอ่ยขออย่างหอบๆ ด้วยท่าทีที่เหมือนเริ่มมีอารมณ์ร่วม สีหน้าของพี่เค้าในตอนนี้แดงก่ำ....ซึ่งผมก็อึ้งๆกับถ้อยคำ และหีที่ดูหิวโซของพี่นาวนั้น...จนทำให้นึกถึงคำพูดของชายฉกรรจ์กลุ่มนั้น รู้สึกพวกมันเคยพูดลอยๆเชิงบอกผมว่า. ’พี่นาวเป็นคนมีอารมณ์ง่ายมาก...’

“ดะ ได้สิครับ..” ผมตอบ พร้อมกับพยักหน้าให้กับพี่นาว ซึ่งพี่นาวที่หน้าแดงก่ำนั้น ก็ยิ้มหวานให้กับผม..พร้อมกับหันหลังให้อย่างยืนโก้งโค้งเท้ามือไว้ที่ประตูห้องน้ำ ทันที...แน่นอนว่านั้นก็ทำให้ผมมองอย่างกลืนน้ำลายอย่างยากลำบากเล็กน้อย

สายตาของผมที่จ้องมองร่างของพี่นาวที่ยืนพิงประตูอย่างโก้งโค้งตูดเล็กน้อยให้กับผม แน่นอนว่า ผมก็จับจ้องมองยังหีของพี่นาว ที่มีสภาพปลิ้นเยินเล็กน้อย ก่อนจะขยับเข้าประกบ และอัดควยเข้าไปในหี สนองต่อความต้องการของเธอ....

โดยทางพี่นาวนั้นก็สะดุ้งและมีท่าทีเสียวพอควรกับควยของผม แต่พยายามจะไม่ส่งเสียงครางออกมา ขณะที่ทางผมนั้นก็เสียวสุดๆ จากการตอดรัดภายในรูหีของเธอ ซึ่งหีของเธอก็นวดควยผมอย่างหนุบหนับอย่างเสียวสุดๆ...

“พะ พี่นาวครับ...” ผมเอ่ยเรียกชื่อของเธอ พร้อมกับสาวควยออก ก่อนจะขยับกระทุ้งใส่เต็มรัก ซึ่งนั้นก็ทำให้พี่นาว เนตไอดอลคนสวยถึงกับสะดุ้งสะท้านอีกรอบ..แต่คราวนี้พี่นาวเริ่มส่งเสียงร้องออกมา ถึงจะไม่ดังมาก แต่นั้นคือเสียงครางของพี่เค้าไม่ผิดแน่..และนั้นก็ทำให้ผมยิ้ม และทำการซอยควยใส่ต่ออย่างไม่หยุด..

“อื้ออออออออออ อาาาาาาาาา อาาาาาาาาา อาาาาาาาาา อาาาาาาาาา..” พี่นาวที่ค่อยๆส่งเสียงร้องครางเบาๆขึ้น เมื่อโดนผมกระทุ้งควยใส่อย่างต่อเนื่องไม่หยุด ร่างของพี่เค้าที่ค่อยๆโยกไปมาตามแรงกระทุ้งกระแทกท่อนควยของผม ซึ่งผมก็ทำการปั๊มควยใส่รูหีของเธอดัง ปึกกกกกกกก ป้าบบบบบบบ ป้าบบบบบบ ป้าบบบบบบบ ไม่หยุด...

“อูยยยยยยยย พี่นาวครับ...” ผมสูดปากเอ่ยร้องเรียกชื่อของพี่เค้า พร้อมกับตะบั่นควยกระทุ้งใส่ไม่หยุด โดยทางพี่นาวนั้นก็ไม่เอ่ยอะไรนอกจากร้องครวญครางเพียงอย่างเดียว...

ใช่.... ไม่ว่าผมกระทุ้งหี แรง หนักแค่ไหน พี่นาวเค้าก็ไม่เอ่ยอย่างอื่นนอกจากร้องคราง แต่ก็ไม่ได้ร้องครางอย่างเต็มที่นั้น เหมือนพี่เค้าจะพยายามยั้งๆการร้องของตัวเองอยู่ด้วย...

“อูยยยยยยยยยยย...” ผมสูดปาก พร้อมกับขยับตอกควยใส่รั่วแบบถี่ยิบ ดังปึกกกกกก ป้าบบบบๆๆๆไม่หยุด...ซึ่งผมก็ไม่แน่ใจว่า ใช้เวลาซอยควยไปเท่าไร ก่อนที่ผมจะสบคำรามอย่างเสียงดัง พร้อมกับอัดควยใส่หีของพี่นาวเป็นครั้งสุดท้าย...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา...” พี่นาวส่งเสียงร้องครางดัง(แต่ก็ไม่ดังมาก) แทบทันทีที่โดนผม ตอดควยราดน้ำควยเข้าไปในหี ซึ่งพี่นาวก็ทั้งสะดุ้งสุดตัว ก่อนจะกระตุกอย่างเสร็จสม...ขณะที่ผมนั้นก็ทำการกอดพี่นาวจากทางด้านหลังอย่างแน่นขนัด

ใช่....กอดร่างของพี่นาวแบบนั้นอยู่พักหนึ่ง และจังค่อยถอนควย และกลับกลับไปนั่งที่ชักโครกอย่างหมดแรง พร้อมกับจ้องมองพี่นาวที่ยังคงยืนพิงประตูห้องน้ำอย่างโก้งโค้ง ในสภาพตัวสั่นเทา...

“อาาาาาาาาา....” พี่นาวที่ส่งเสียงครางเบาๆ ไม่หยุด ก่อนที่ผมจะต้องตะลึง เมื่อพี่เค้าถึงกับเยี่ยวแตกเยี่ยวราดออกมา...ในขณะที่ผมตะลึงอย่างพูดอะไรไม่ออก ก็มีเสียงเอ่ยถาม พร้อมกับผลักประตูห้องน้ำเข้ามา...

“อีนาว.... จัดไอ้เด็กนั้นเสร็จยัง...” ชายฉกรรจ์ 1 ใน 4 กลุ่มที่รุมโทรมพี่นาวเมื่อคืนนั้น ก็เป้นคนเอ่ยถาม พร้อมกับผลักประตูเข้ามา โดยพี่นาวก็ขยับหลีกทางให้กับประตูที่ถูกเปิด ซึ่งผมก็ไม่แน่ใจว่า ชายคนนั้น ผลักประตูเข้ามาได้ไง หรือ ตอนที่มันเอ่ยถาม พี่นาวทำการเปิดล็อคให้ไว้หว่า...

โดยพี่นาวที่ หลังจากขยับหลีกทางให้ประตูเปิดนั้น พี่นาวก็ขยับเข้าฟุบเข้ากอดชายคนนั้นทันที....ก่อนที่ชายฉกรรจ์คนนั้นจะมองและเอ่ยชมผม....

“โอ้....เก่งดีนี่ ไอ้น้อง ที่เย็ดมัน จนทำให้มันเยี่ยวแตกได้นะ...” ชายฉกรรจ์คนดั่งกล่าวเอ่ยชมผม พร้อมกับประครองร่างของพี่นาว ที่ได้โผเข้าไปเกาะกอดมัน...ขณะที่ผมก็ทำอะไรไม่ถูก ตั้งแต่ชายคนนั้นเปิดประตูห้องน้ำเข้ามา... แถม พอเหลือบมองออกไป ข้างนอก ก็เห็นพวกมัน อีก 3 คนยืนอยู่ด้วย...เรียกว่าอยู่ครบกลุ่มเลย....

“ ไม่ต้องตกใจนะไอ้น้อง...เป็นเรื่องปกติของอีนี่นะ ...เวลาที่มันเสียวมากๆ มันก็มักจะเยี่ยวแตกแบบนี้แหละ..ตอนที่โดนควยพวกนิโกร มันเคยฉี่แตกคาควยของนิโกรตั้งหลายที่แนะ... ” ชายฉกรรจ์อีกคนที่รออยู่ด้านนอกนั้นเอ่ยบอก ก่อนที่ชายฉกรรจ์คนที่พี่นาวเกาะกอด อยู่นั้นก็ร้องถามกับพี่นาว...

“อิ่มมัยอีกระหรี่ ถ้ายังไม่อิ่ม...เดี๋ยวจะจัดควยของพวกกูให้อีก...” ชายฉกรรจ์คนที่พี่นาวเกาะกอดนั้น ร้องถาม อย่างจับใบหน้าของพี่นาวที่อ่อนแรงให้แหงนหน้ามองมัน...ซึ่งพี่นาวที่โดนจับแงหนหน้านั้น ก็ไม่ทันจะตอบ ก็โดนมันจูบปากเสียก่อน....

ใช่.... โดนจูบแบบบดขยี้ และดูดดื่มอย่างสุดๆ...ก่อนจะได้ยินเสียงของพี่นาวที่เค้นเสียงเอ่ยตอบชายคนนั้น..

“อื้ออออออออ.....อะ อิ่ม อิ่มแล้วค่ะ...” พี่นาว โดนบดปาก จูบปากนั้น ก็เค้นเสียงตอบ อย่างแผ่วเบาสุดๆ...

“เหรอ...แต่กูไม่เชื่อหรอก ว่า อีกระหรี่อย่างมึง จะอิ่มแล้วนะ....” ชายฉกรรจ์คนนั้นตอบกลับ พร้อมกับหันมาทางผมและเอ่ยกับผม...
“โทษทีนะ ไอ้น้อง ออกไปหน่อยสิ....” ชายคนดั่งกล่าวเอ่ย ซึ่งผมก็จัดให้ตามที่อีกฝ่ายร้องขอ ทันทีที่ผมขยับออกไปจากห้องส้วมห้องนั้น ชายฉกรรจ์คนนั้น ก็ผลักพี่นาวไปพิงคร่อมกับชักโครก ก่อนที่ชายคนนั้นจะทำการปิดประตูห้องส้วมนั้น..

“มะ ไม่นะ อย่านะ อย่า อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา!!! อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา..” เสียงของพี่นาวที่ดังออกมาจากในห้องส้วมห้องนั้น ซึ่งเสียงนั้นก็เอ่ยดังขึ้น ไม่กี่วินาที หลังจากที่ชายคนนั้นปิดประตูห้องส้วมนั้น แน่นอนว่าผมก็ยืนมอง อย่างทำอะไรไม่ได้....

ใช่ครับ... ได้แต่ยืนมอง และได้ยินเสียงครางของพี่นาวที่กำลังโดนชายคนนั้นกระทำชำเรา....ก่อนที่ผมจะหันไปมอง ชายฉกรรจ์ 3 คนที่เหลือ ซึ่งพวกมันก็ต่างยิ้มหัวเราะกับการกระทำของพวกพ้อง ก่อนจะค่อยมองผมอย่างยิ้มๆ และ 1 ในนั้นก็บอกกับผมว่า...

“ไม่ต้องห่วง เดี๋ยวจะเอามันไปคืน รับรองว่ามันยังสามารถไปเดินโชว์ชุดว่ายน้ำให้มึงได้อย่างแน่นอน..” ชายฉกรรจ์ 1 ในนั้นเอ่ยบอกกับผม ก่อนที่ผมจะเดินออกจากห้องน้ำนั้น ซึ่งตอนนั้นห้องน้ำชายนั้นมี ป้ายปิดซ่อม แขวนอยู่...ทั้งๆที่ตอนผมเข้านั้น ยังไม่มีป้ายนี่เลย สงสัยคงเอามาติดตั้งแต่พี่นาวเข้ามาแน่ๆ....และ เหตุการณ์เสียวๆใน การ Meeting  ครั้งนี้นั้น ก็ยังไม่จบเพียงแค่นี้นะครับ.......

To....Be.......





6 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ21 ตุลาคม 2559 เวลา 16:00

    รอคอยมานานแสนนาน ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ23 ตุลาคม 2559 เวลา 14:47

    ขอบคุณมากครับ

    ตอบลบ
  3. -อบคุณครับ สนุกสมที่รอคอย จะรอตอนต่อไปนะครับ

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ26 ตุลาคม 2559 เวลา 22:30

    ขอบคุณครับ หายไปนานเชียวนะครับ หลายคนคิดถึงกันนะคับ ^_^''

    ตอบลบ
  5. สนุก น่าจะทำมังงะ ได้เลย
    Darksleeping Forest

    ตอบลบ
  6. ขอบคุณครับ อ่านแล้วต้องใช้ความอดกลั้นอย่างสูงเลยครับ 555

    ตอบลบ