กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2559

Meeting ครั้งสุดท้าย กับ เนต ไอดอล ชื่อดัง ตอนที่ 2 (50%)

Meeting ครั้งสุดท้าย กับ เนต ไอดอล ชื่อดัง... ตอนที่ 2

นะ นี่มันอะไรกันนะ..เมฆ เด็กหนุ่มที่ร้องถามในใจ อย่างตกใจ กับสิ่งที่เห็น อยู่ตรงหน้า ภาพของ พี่นาว เนต ไอดอลสาวคนสวยที่กำลังเริงรักกับชายฉกรรจ์ถึง 3 คนในเวลาเดียวกัน!! และที่น่าตกใจคือ 3 คนที่ว่านั้น คือ 3 ใน 4 ชายฉกรรจ์ที่เป็นผู้โชคดีของเขา ที่เค้าต้องสงสัยว่า ท่าทีของพวกเขานั้นไม่เหมือนจะเป็นแฟนคลับเหมือนดั่งเขาและคนที่เหลือเลย..

นี่มันบ้าอะไร แล้วมันเกิดอะไรขึ้น..เค้าถามย้ำกับตนเอง ด้วยท่าทีที่ยังคงตกใจเช่นเดิม พร้อมกับจ้องมองสิ่งที่เกิดขึ้นนั้นอย่างไม่ละสายตา ภาพของพี่นาว เนต ไอดอลสาว ผมดำยาวสวยที่กำลังขึ้นขี่ขย่มควยของชายฉกรรจ์คนหนึ่ง โดยที่ด้านข้างทางซ้ายและขวาของเธอนั้นต่างขนาบข้างด้วยชายฉกรรจ์ 2 คน ซึ่งมือของพี่นาวคนสวยนั้นก็กำลังรูดชักควยของ ชายฉกรรจ์ 2 คนนั้น....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา..” เสียงครางของพี่นาวที่เล็ดลอดดังออกมาจากห้องพัก ซึ่งสีหน้าของพี่นาวในเวลานี้นั้นก็แดงก่ำและเหยเกด้วยความเสียวสุดๆ...ก่อนที่พี่นาวนั้นจะสะดุ้งสุดตัว เมื่อชายฉกรรจ์ที่เธอขึ้นขี่ขย่มควยนั้นก็เหมือนทำการแทงเสยควยขึ้นอย่างรุนแรง....

ใช่.....สะดุ้งสุดตัวและร้องครางดังกว่าเดิม...ซึ่งหลังโดนกระทุ้งเสยเข้าไป สีหน้าท่าทางของพี่นาวนั้นก็แสดงออกถึงความเสียวยิ่งขึ้น ร่างอรชรของพี่เค้าก็ถึงกับกระตุกและสั่นเทิ้ม ก่อนที่ ชายฉกรรจ์ 1 ใน 2 คนที่ยืนขนาบซ้าย-ขวา และพี่เค้าทำการรูดชักลำควยให้นั้น ก็เหมือนเอ่ยบางอย่างกับเธอ...

และนั้นก็ทำให้พี่นาวค่อยหันมาทางชายคนที่เอ่ยกล่าวนั้น พร้อมกับเข้าจูบและดูดอมควยของชายฉกรรจ์คนนั้น ซึ่งขนาดควยของชายฉกรรจ์ 2 คนที่ยืนขนาบข้างให้เธอรูดชักนั้น น่าจะอยู่ที่ราวๆ 7 นิ้วกว่าๆได้....

ใช่...พี่นาวที่หันไปดูดยังท่อนควยดั่งกล่าว ด้วยท่าทีที่เป็นงานสุดๆ เธอดูดอมจนท่อนควยดังกล่าวนั้นเยิ้มหยาดไปด้วยน้ำลายของเธอ ก่อนที่ชายฉกรรจ์อีกคนที่ยืนอีกข้างนั้นก็เล่นผมดำยาวของพี่นาว และเอ่ยกล่าวบางอย่าง จนพี่นาวนั้นต้องถอนปากออก หันไปมองและเอ่ยตอบ และไม่รู้โชคดีหรือไม่ดีกันแน่ เพราะตอนที่พี่นาว ตอบคำถามของชายฉกรรจ์คนนั้น

เมฆดันอ่านริมฝีปากของเธอออกได้ ขณะที่สิ่งที่ชายฉกรรจ์ 2 คนก่อนหน้านี้นั้น เค้าไม่รู้ว่าพูดอะไรกัน บางทีถ้าเค้าสังเกตอาจจะรู้ก็ได้ แต่เพราะเค้าให้ความสำคัญกับพี่นาวนั้นเอง เลยทำให้ไม่รู้ (พูดง่ายๆ จ้องแต่พี่นาวคนเดียวนั้นแหละ)

“กะ กระหรี่....นาวคือ กระหรี่ร่านควยของพวกพี่ค่ะ..” นั้น คือถ้อยคำของพี่นาวที่ เมฆ อ่านริมฝีปากได้นั้น ซึ่งมันก็ทำให้เมฆนั้นยิ่งตกใจ จนไม่อยากเชื่อในสิ่งที่เค้าอ่านปากได้ แต่เค้าน่าจะอ่านถูก เพราะทางชายฉกรรจ์ 2 คนที่ยืนขนาบข้างนั้นก็มีท่าทีหัวเราะทันที หลัง ที่พี่นาวตอบ.....

ก่อนที่พี่นาวจะขยับใบหน้าเข้าทำการดูดควยของชายฉกรรจ์ที่เธอเอ่ยตอบนั้น...ขณะเดียวกันทาง เมฆ ที่แอบมองนั้น ก็อยากทราบคำตอบมากขึ้น ถึงสิ่งที่เกิดขึ้นนี่....โดยทางชายฉกรรจ์ที่เป็นเจ้าของควยที่พี่นาวทำการอมดูดอยู่นั้น ก็ทำการกดศีรษะของพี่นาวเข้าใส่กับท่อนควยของเขา...

และนั้นก็ทำให้ เมฆ ต้องตกใจอีกรอบ เมื่อเห็นพี่นาวสามารถดูดอมควยท่อนดั่งกล่าวจนหมดลำได้ ใช่....หลายครั้งหลายทีที่ใบหน้าและริมฝีปากของพี่นาวนั้นเข้าไปแทบซุกกับพงขนเพชรของชายคนนั้น...

ก่อนที่จังหวะ การกดการสาวควยเข้าใส่ปากของพี่นาวอย่างเร็วและถี่ยิบมากขึ้น และเหมือนทางชายฉกรรจ์เจ้าของควยนั้นจะเอ่ยบางอย่าง และไม่กี่อึดใจ เมฆก็ต้องตกใจอีกรอบ เมื่อชายฉกรรจ์คนนั้นได้ผลักศีรษะของพี่นาวให้ถอนปากออกจากควยที่เธอทำการดูดอยู่ และชายฉกรรจ์คนนั้นที่เป็นเจ้าของควยท่อนนั้น ก็ทำการปล่อยน้ำสีขาวขุ่นเข้าใส่หน้าของพี่นาวอย่างทันที..

โดยทาง พี่นาวนั้น ก็เหมือนเต็มใจรับ แถมยังอ้าปากเพื่อรับ น้ำควยบางส่วนพุ่ง เข้ามาในปากของเธอด้วย...ซึ่งหลังพี่นาวที่รับน้ำควยบางส่วนเข้าปากนั้น ก็ทำการกลืนกินมันด้วย ก่อนที่ชายฉกรรจ์อีกคนที่ยืนอีกข้างของเธอนั้นก็เหมือนจะพูดอะไรบางอย่าง และเขาก็ไม่ได้พูดเปล่า หากแต่มีการตบที่นมและคลึงนมของพี่นาว ข้างที่เขา(ชายฉกรรจ์คนนั้น) ยืนอยู่...

ใช่....หลังจากตบ และคลึงนมข้างนั้น...พี่นาวก็ค่อยๆลุกขึ้นยืนขึ้น โดยมีชายฉกรรจ์ คนนั้น (คนที่พูดและตบ-คลึงนม)เป็นคนช่วยพยุงให้เธอลุกขึ้นยืน ซึ่งนั้นก็ทำให้เมฆถึงกับตาโตอีกรอบ เพราะทันทีที่พี่นาว คนสวยลุกขึ้นยืนนั้น ตรงระหว่างขาของเธอ หรือ ถ้าให้พูดเจาะจง ก็คือที่หีของเธอนั้นก็คายน้ำควยยืดยาวออกมาเป็นสายๆแทบทันที...

และทางชายฉกรรจ์ทั้ง 3 คนนั้นก็เหมือนจะหัวเราะและพูดอะไรสักอย่าง เกี่ยวกับ หีของพี่นาว ซึ่งทางพี่นาวก็เหมือนไม่แสดงท่าทีใดๆ ก่อนที่พี่นาวจะถูกชายฉกรรจ์คนเดิม คนที่ช่วยพยุงให้เธอลุกขึ้นยืนนั้น ดึงลากเธอไปยังที่เตียง และเขาก็ได้ผลักเธอลงนอนยังที่เตียงนั้น (แต่ถ้าพูดให้ถูกน่าจะเหวี่ยงโยนเธอซะมากกว่า...)

ก่อนที่ชายฉกรรจ์คนนั้นจะตามเข้าไปจัดการกับพี่นาวที่ถูกเหวี่ยงลงที่เตียงนั้น ถึงแม้ตรงนี้ ทาง เมฆ นั้นจะเริ่มไม่เห็นแล้วว่า พี่นาว เนตไอดอล คนสวยนั้นกำลังถูกทำอะไร ถึงไม่เห็นแต่เสียงครางที่เล็ตลอดออกมานั้น ก็เป็นตัวบงบอกได้ระดับหนึ่งว่า พี่เค้าคงโดนชายคนนั้นเย็ดอยู่แน่นอน....

เอาไงดีละ....เมฆ เด็กหนุ่มที่เอ่ยถามกับตนเองในใจ ถึงแม้เค้ามีเรื่องสงสัยอยู่มากมายก็ตาม แต่เค้าก็ต้องถามตัวเองก่อนว่า จะทำยังไงกับสถานการณ์แบบนี้....

เข้าไปช่วยเอง....เป็นไปไม่ได้ที่คนอย่างเค้าจะเข้าไปเอาชนะ ชายฉกรรจ์ 3 คนนั้น...

ตามคนมาช่วย.....จะมีคนเชื่อสิ่งที่เค้าพูดมัยละ? อีกอย่าง ถ้าสิ่งที่เห็น คือ การขืนใจ การตามคนไปช่วยก็เป็นเรื่องที่ถุฏต้อง แต่ถ้ามันไม่ใช่ละ เกิดเป็นความสมัครใจ เป็นงานอดิเรกของพี่นาวที่ไม่มีใครรู้ การไปขอความช่วยเหลือก็เท่ากับเป็นการทำร้ายพี่เค้า....

เมฆ เด็กหนุ่มที่ครุ่นคิดอย่างหนัก ว่า เค้าควรทำยังไงดี ซึ่งเค้าตัดสินใจไม่ถูก เนื่องจากข้อมูลที่มีนั้นน้อยเกินกว่าที่เค้าจะตัดสินใจอะไรลงไป แน่นอนว่า ขณะที่เค้าครุ่นคิดอยู่นั้นเสียงครางของพี่นาวยังคงดังเล็ตลอดออกมาจากห้องพักนั้นอย่างไม่ขาดสาย....

และในขณะที่เค้ากำลังครุ่นคิดอยู่นั้น ไม่รู้ ทางเมฆ จะนึกสงสัยบ้างมัยว่า ชายฉกรรจ์อีกคนอยู่ไหน?? เพราะทางชายฉกรรจ์ที่เขาบอกว่าดูน่าสงสัยนั้น มีทั้งหมด 4 คน แต่ 3 ใน 4 ตอนนี้อยู่กับพี่นาว แล้วอีกคนอยู่ที่ไหนกัน??

ใช่....ไม่รู้ว่าเขานึกถึงชายฉกรรจ์คนที่ 4 อยู่หรือไม่ แต่ถึงเขาจะคิดหรือไม่ก็ตาม แต่ในตอนนี้ชายฉกรรจ์คนที่ 4 ที่ว่านั้นก็ได้ยืนอยู่ของเขาแล้ว!!....

“ถ้าน้องอยากเข้าไปดูใกล้ๆ ก็ได้นะ เดี๋ยวจะพาเข้าไปดูให้...”ถ้อยที่เอ่ยอย่างกระซิบจากทางด้านหลังนั้น ก็ทำให้ เมฆ ถึงกับสะดุ้งและตกใจ ก่อนหันกลับมาไปมองยังต้นเสียง ซึ่งเขาก็ตกใจมากๆ เมื่อเห็นชายฉกรรจ์คนที่ 4 ที่อยู่ในกลุ่มเดียวกับ 3 คนที่กำลังรุมพี่นาวในห้องนั้นอยู่....

“ว่าไงละ...” ชายฉกรรจ์คนดั่งกล่าวถามย้ำด้วยรอยยิ้ม ซึ่งเมฆก็มองชายฉกรรจ์คนนั้นอยู่เล็กน้อย และสิ่งที่เขาตอบนั้นก็คือ

“หายไปนานเลยนะ ไอ้วิน....แสดงว่ามินิมาร์ทนี่อยู่ไกลมากเลยสิท่า...” เสียงทักของชายฉกรรจ์ 1 ใน 3 ที่อยู่ในห้องพักนั้นที่เอ่ยขึ้นทันทีที่ ชายฉกรรจ์คนดั่งกล่าวเดินเข้าไป พร้อมกับเครื่องดื่มที่ซื้อมาจากร้านสะดวกซื้อนั้น...

“เออ พนง. แม่งบอกว่า อยู่ใกล้ๆ ที่ไหนได้ล่อซะไกลเชียว แล้วนี่พวกมึงเย็ดอีนาวไปกี่น้ำแล้วละ...” ชายคนดั่งกล่าวที่ ถูกเรียกว่า “ไอ้วิน” นั้นตอบพร้อมกับถามพวกพ้องของเขา...ก่อนที่พวกพ้องอีกคนของเขาที่นั่งพักที่โซฟานั้นจะเอ่ยตอบ

“จัดไปคนละ 2 แล้ว ตอนนี้ไอ้ชิต กำลังจัดน้ำ 2 ให้กับอีนาวอยู่...” ชายฉกรรจ์คนที่นั่งที่โซฟานั้นตอบ พร้อมกับหันสายตาไปมองพวกพ้องที่กำลังเย็ด ไอดอลสาวอย่างเมามันส์อย่างสุดๆ...

“ว่าแต่ว่านะ ไอ้วิน กูจำได้ว่า มึงบอกว่าไปซื้อของไม่ใช่เหรอ? แล้วไอ้เด็กนั้น คือ ....” ชายฉกรรจ์คนที่ทัก ไอ้วิน เป็นคนแรกตั้งแต่เข้ามาในห้องนั้นก็ร้องถามต่อ..ด้วยความสงสัย ถึงเด็กหนุ่มที่เดินตามหลังพวกพ้องของเขาเข้ามา ซึ่งเด็กหนุ่มคนที่ว่านั้นก็คือ เมฆ นั้นเอง..

“อ้อออ....กูเห็นมันแอบดูลอดตามม่านนะ เลยชวนมันเข้ามาดูแบบใกล้ชิดเลย..” ไอ้วิน ชายฉกรรจ์คนนั้นตอบ พร้อมกับวางถุงที่มีแต่เครื่องดื่มมึนเมา ตรงหน้าของพวกพ้องที่ถาม...

“แล้วมึงไม่กลัว ไอ้ห่านี่มันจะไปพูดอะไรรึไงวะ..” ชายฉกรรจ์คนเดิมร้องถามกลับอย่างทันที...ซึ่ง ไอ้วิน นั้นก็เหลือบมองไปทาง เมฆ ก่อนจะเอ่ยตอบกลับ...

“มึงก็ดูหน้าไอ้เด็กนั้นมันก่อน....มึงว่าหน้าอย่างงั้น มันกล้าทำอะไรแบบนั้นมัยละ?..” ไอ้วิน ตอบกลับ อย่างเสียงดังเช่นกัน โดยไม่สนว่า ทาง เมฆ เด็กหนุ่มคนนั้นจะได้ยินหรือไม่ และ เมฆ จะได้ยิน แต่เค้าก็ไม่ได้อยู่ในสภาวะที่สนใจ ต่อถ้อยคำพวกนั้น สิ่งที่เค้าสนใจในเวลานี้ก็คือ สภาพของพี่นาว นั้นเอง...

ใช่...เมฆ ไม่ได้สนใจถึงสิ่งที่ชายฉกรรจ์เหล่านั้นพูดคุยเกี่ยวกับตนเองแต่อย่างใด หากแต่หันไปมองดู ทาง พี่นาว เนตไอดอลสุดสวย ที่กำลังนอนแบหีโดนชายฉกรรจ์อีกคนกระทุ้งท่อนควยใส่อย่างสุดมันส์ในเวลานี้ ซึ่งชายคนที่เย็ดพี่นาวนั้นก็คือคนที่ เมฆ เห็นเมื่อกี้ คนที่พยุง และโยนเธอลงนอนบนเตียงนั้นเอง...

“คะ คืนนี้....กูจะกระแทกเอาให้ หีมึงบานไม่หุบเลย อีนาว.... ข้อหาที่ทำมาหยิ่งกะกูเมื่อตอนบ่ายดีนัก..” ชายฉกรรจ์ คนดังกล่าวที่คร่อมร่างและทำการเย็ดพี่นาวนั้นก็เอ่ยกล่าวเชิงบอกอย่างเสียงดัง ด้วยน้ำเสียงที่บงบอกถึงความโกรธและความแค้น ซึ่งชายคนดังกล่าวเอ่ยพร้อมกับทำการกระทุ้งรูหีของพี่นาวหนักขึ้น...

ถ้อยคำดังกล่าวนั้นก็ทำให้เมฆถึงค่อยนึกออก และ จำได้ว่า ชายคนนั้น คือ ชายคนที่ 2 ที่เข้าโผกอดพี่นาวในเกมช่วงบ่ายที่ผ่านมา คนที่กอด และบ่นพึมพำตอนที่เดินสวนผ่านเขาไปนั้น

ใช่....ชายคนนั้นนั้นเอง...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา..” เสียงครางของพี่นาวที่เอ่ยครางดังกว่าเดิมจากการกระทุ้งกระแทกที่หนักหน่วงมากขึ้น โดยท่อนควยท่อนดังกล่าวนั้น ก็ขยับกระทุ้งอัดหนักหน่วงอย่างไม่ยั้ง...จนทางเด็กหนุ่ม อย่าง เมฆ นั้นก็ได้แต่ยืนมองอย่างทำอะไรไม่ถูก....

ใช่....ได้แต่ยืนมองดูรูหีของพี่นาวที่กำลังโดนกระทุ้งกระแทก อย่างเต็มเหนี่ยว แบบไม่เกรงอกเกรงใจใดๆเลย ทั้ง กดกระทุ้ง ทั้งบดควยคลึงใส่ในรูหีไปมา แถมบางจังหวะที่ขยับควยสาวออกนั้น ก็ตั้งใจที่จะขยับงัดดึงแบบตั้งใจให้แคมในของพี่นาวปลิ้นออกมา ตอนทำแบบนั้นก็มีน้ำควยบางส่วนทะลักซึมออกมาด้วย...

“.......... ............” เมฆ ยืนมองภาพตรงหน้าอย่างทำอะไรไม่ถูก อยู่พักหนึ่งได้ ก่อนที่เขาจะเหลือบเห็น ชายคนหนึ่งที่นั่งอยู่อีกฟ้ากของเตียง ซึ่งเด็กหนุ่มได้หลงลืมไปแล้วว่า ห้องพักดั่งกล่าว นั้นเป็นห้องของชายคนนั้น ซึ่งชายคนที่ว่านั้น คือ พี่ชาตินั้นเอง....และทันทีที่ เมฆ เห็นพี่ชาติ เค้าก็ขยับเดินไปหาพร้อมกับร้องถามอย่างไม่เกรงใจทันที...

“นี่มันหมายความว่าไงครับพี่ นี่พี่ทำอะไรพี่นาวนะ...” เมฆที่เดินไปหาพร้อมกับตั้งคำถามอย่างต้องการคำตอบทันที แต่ทางพี่ชายที่นั่งพิงที่โซฟานั้นกับไม่มีท่าทีตอบรับใดๆ ก่อนที่ ชายฉกรรจ์คนที่ร้องทักร้องถาม ตั้งแต่ที่เมฆเข้ามานั้นก็เป็นคนเอ่ยบอก...

“อย่าไปถามไอ้ชาติมันให้เสียเวลาเลย ตอนนี้มันไม่อยู่ในสภาพที่ตอบน้องได้หรอก เพราะมันเพิ่งเล่นยาไปเมื่อกี้...” ถ้อยคำของชายฉกรรจ์คนนั้น ก็ทำให้ เมฆ หันไปมอง และหันกลับไปมองทางพี่ชาติใหม่ และพบว่า ตรงบริเวณโต๊ะที่คู่กับชุดรับแขกนั้นก็มีเข็มยา 2 เข็มวางอยู่....

“แต่คำถามเมื่อกี้ พวกกูสามารถตอบให้มึงได้นะ...” ชายฉกรรจ์คนเดิมเอ่ยต่อ และนั้นก็ทำให้เมฆ ชะงัก และหันกลับไปมองที่ชายฉกรรจ์คนนั้นอีกครั้ง ด้วยท่าทีที่เหมือนต้องการคำตอบ...

“บอกมา ว่า พวกแกทำอะไรพี่นาวนะ...” เมฆ ที่ร้องถามอย่างเค้นเสียงทำหน้าอย่างน่ากลัว แต่ทางชายฉกรรจ์ทั้ง 3 ที่ดื่มเหล้า/เบียร์กระป่องนั้น ก็หาได้กลัวไม่...ก่อนที่ ชายฉกรรจ์ที่ชื่อว่า ไอ้วิน นั้นจะเอ่ยตอบ...

“ทำเหรอ? เปล่าเลย พวกกูไม่ได้ทำ ถ้าพูดให้ถูกพวกเราทำตามที่ของไอ้ชาติ มันขอก็เท่านั้น..” ไอ้วิน ตอบและหันไปมองพวกพ้องที่อยู่ข้างๆ ซึ่งชายฉกรรจ์ 2 คนนั้นก็ทำท่าทีคล้ายเหมือนตอบไปทางเดียวกัน กับถ้อยคำดั่งกล่าว...

“พี่ชาตินะเหรอ?...” เมฆ เอ่ยกล่าวและหันกลับไปมองยัง พี่ชาติที่ยังคงล่องลอย เพราะยาเสพติดนั้น ด้วยท่าทีที่ไม่อยากเชื่อ

“รู้สึกสัก 2-3 ปีก่อนใช่เปล่าวะ ที่ไอ้ชาติมาขอให้พวกเราจัดการกับอีนาวนะ....” ไอ้วิน ชายฉกรรจ์คนดั่งกล่าวที่เอ่ยเชิงถามกับพวกพ้อง ซึ่งนั้นก็ทำให้เมฆถึงกับชะงัก เพราะช่วงเวลาดั่งกล่าวมันช่วงที่พี่นาว เข้าวงการ ได้สักพัก และดังกว่าเดิม..

“เรื่องกี่ปี กูไม่ก็จำไม่ได้วะ ที่จำได้คือ  ตอนที่ไอ้ชาติมาขอให้ช่วย เป็น ช่วงที่ อีดอกนั้น มันมี ข่าวว่า ควงกับดารา ไฮโซมากหน้าหลายตาได้พักหนึ่งแล้วนะ....”

“ ใช่ๆ ช่วงนั้นเพราะกูจำได้ว่า ไอ้ชาติเมาบ่นให้พวกเราฟังทุกวัน ว่า เมียทิ้งมัน ไปเป็นกระหรี่แบหีให้พวกดาราไฮโซเย็ดเล่นแล้ว...ทีแรกก็สมน้ำหน้ามันอยู่หรอก ดันเสือกได้น้องนาวเป็นแฟนเกินหน้าเกินตาทำไม...แต่เพื่อนก็คือเพื่อน จะซ้ำเติมมันก็ใช่ที จนวันหนึ่งที่ความอดทนของมันถึงขีดสุด มันก็มาขอให้พวกกูทำบางอย่างให้... ” ไอ้วิน ชายฉกรรจ์คนนั้นเอ่ยกล่าว..

“ทะ...ทำอะไร..” เมฆ ที่ร้องถามต่ออย่างอยากรู้ ซึ่งในระหว่างนั้นเสียงครางของพี่นาวนั้น ก็ยังคงเอ่ยร้องดังไม่หยุด....

“ก็อย่างที่มึงเห็นแหละไอ้หนู ทำให้เนต ไอดอล กลายเป็นเนต โดนเด้าไง...” ไอ้วิน ชายคนเดิมตอบ ซึ่งถ้อยคำนั้นก็ทำให้พรรคพวกของเขาถึงกับหัวเราะ ก่อนที่พวกพ้องคนหนึ่งจะเอ่ยเสริมเชิงแย้งถ้อยคำนั้น...

“มึงก็พูดซะดูดีเลย...ทำไมไม่บอกน้องมันไปตรงๆละว่า พวกเราทำให้อีนาว กลายเป็นกระหรี่ ไม่สิ คำว่ากระหรี่หรูไปสำหรับมัน ต้องเรียกว่า เป็นหีกระป๋องสำหรับพวกเรา มากกว่า....” ชายฉกรรจ์อีกคนที่เอ่ยกล่าวนั้น ก็ทำให้เมฆถึงกับอึ้งในถ้อยคำนั้น ซึ่งเขาก็ยังคงจ้องมอง และก่ำหมัดอย่างมีท่าทีโกรธแค้นไม่น้อย...

แต่เค้าก็ยังไม่ทำอะไร หากแต่เลือกถามต่อ.....

“มะ หมายความว่า พี่นาว โดนพวกแกทำแบบนี้มาตลอดเลยเหรอ?...”

“ไม่.... ไม่ตลอดหรอก... พวกเราเพิ่งจะเลิกใช้ เลิกยุ่งกับอีนี่ มาได้เป็นปีกว่าแล้ว....แต่เพราะเห็นมันจะไปเมืองนอกเลยกะมอบความทรงจำดีๆที่ประทับใจให้มันซะหน่อย...”

“ห่า มึงก็พูดอ้อมค้อมอีกแล้วนะไอ้วิน... มึงก็บอกไอ้เด็กนั้นไปก็ได้ว่า พวกเรากะจะเสกเด็กสักคนเข้าท้องอีดอกนั้น ก่อนไปเมืองนอก.....” ชายฉกรรจ์คนเดิมที่เคยแย้งก่อนหน้านี้นั้นก็เอ่ยกล่าวอีกครั้ง...แน่นอนว่า ก็ทำให้ เมฆ อึ้งกว่าเดิม และไม่ทันที่เขาจะเอ่ยพูดจาใดๆนั้น พี่นาวที่โดนเย็ดอยู่นั้นก็กลั้นใจเอ่ยอย่างเสียงดังขึ้นมาซะก่อน...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา มะ ไม่ไหวแล้วค่ะ พี่ นาวจะเสร็จแล้วค่ะ..”  พี่นาวที่กลั้นใจเอ่ยกล่าวออกมา ซึ่งทำให้เมฆต้องหันกลับไปมองยังทาง เนต ไอดอลคนสวย ซึ่งเขาก็ต้องตกใจเล็กน้อย กับสภาพของพี่นาว เนื่องจากตอนนี้มือไม้ของพี่นาวนั้นได้เข้าเกาะกอดคล้องชายฉกรรจ์คนที่เย็ดเธอนั้นเอง...

“เออ ทนอีกนิดนะ ทางนี้ก็เกือบแล้วเหมือนกัน..” ชายฉกรรจ์คนดั่งกล่าวตอบกลับ พร้อมกับจับเรียวขาทั้ง 2 ของพี่นาวที่อยู่ขนาบข้างตัวของเขาอย่างแน่นขึ้น และทำการขยับกระทุ้งท่อนควยใส่อย่างหนักหน่วง และถี่ยิบกว่าเดิม.. ซึ่งหลังจากที่ชายคนนั้นเอ่ยตอบนั้น เขาก็ขยับอัดควยใส่รูหีของพี่นาว เกือบ 10-15 ทีได้....

ก่อนที่เขาจะหวดท่อนควยของเขาเป็นครั้งสุดท้าย และเอ่ยคำรามอย่างเสียงดัง ซึ่งจังหวะนั้นก็ทำให้เมฆอึ้งอีกรอบ เพราะทางพี่นาวนั้นได้ตวัดเรียวขาเข้ากอดรัดร่างของชายคนนั้นด้วย (นอกจากวางมือเกาะกอดที่คอแล้ว) แน่นอนว่าทันทีที่อีกฝ่ายอัดกระทุ้งควยเป้นครั้งสุดท้าย เสียงหวีดร้องยาวของพี่นาวก็ดังขึ้นในทันที....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา..” พี่นาวที่เอ่ยร้องอย่างสุดเสียง อย่างสะดุ้งเล็กน้อย และกอดรัดร่างของชายฉกรรจ์คนดั่งกล่าวอย่างแน่นขนัด....

“เอ้า รับน้ำควยกูเข้าไปให้หมดเลยนะ อีกระหรี่....รับเข้าไปให้หมดเลยยยย...” ชายฉกรรจ์คนดังกล่าวเอ่ยอย่างเกร็งกาย ขณะกดท่อนควยอย่างจมหายเข้าไปในรูหีของพี่นาวอย่างมิดด้าม ซึ่งทางพี่นาวนั้นยังคงเสียงครางเบาๆอย่างเสียวซ่านไม่หยุด...และไม่กี่นาทีต่อมาชายคนดังกล่าวก็ขยับร่าง และถอนควยออกไป....

“อาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา....”  พี่นาวที่เอ่ยครางเล็กน้อย ทันทีที่ควยท่อนนั้นได้ถอนออกไปจากรูหีของเธอ ซึ่งทำให้เมฆนั้นก็ได้เห็นสภาพรูหีของพี่นาวในเวลานี้นั้น ก็ทั้งปลิ้นและบานอย่างหุบไม่ลง แถมมีน้ำควยเยิ้มออกมาอย่างมากมาย....

ใช่......เมฆ มองสภาพของพี่นาว ที่ตัวสั่นเทาในท่านอนหงายขาถ่างอ้าซ่า อย่างหมดสภาพ และมีน้ำควยเต็มรูอย่างพูดอะไรไม่ถูก ก่อนที่เขาก็ต้องตกใจมากขึ้น เมื่อชายฉกรรจ์คนที่เย็ดเธอเสร็จเมื่อกี้นั้น ยังคงอยู่ใกล้กับพี่นาวนั้น(จริงๆก็นั่งพักอยู่ข้างๆร่างพี่นาวนั้นแหละ) ได้ยืนขึ้น พร้อมกับทำการกระทืบที่ท้องน้อยของพี่นาวที่นอนหมดสภาพนั้น...

อ๊าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา..” พี่นาวเอ่ยร้องอย่างเสียงดังเล็กน้อย กับการกระทำนั้น ซึ่งผลของการกระทืบนั้น ก็ทำให้น้ำควยที่คั่งค้างอยู่ในรูหีของพี่นาวนั้นไหลทะลักออกมามากขึ้น แถมนอกจากน้ำควยจะไหลทะลักอย่างมากมายแล้ว ก็ทำให้พี่นาวถึงกับฉี่แตกด้วย....

“ถึงกับฉี่แตกเลยเรอะ ไม่ไหวเลยนะ ทั้งที่น่าจะชินได้แล้วแท้ๆ...” ชายฉกรรจ์คนเดิมเอ่ยกล่าวอย่างส่ายหัว พร้อมกับกดเท้าที่ยังเหยียบที่ท้องน้อยของพี่นาวหนักขึ้น แถมยังขยับไปมาเหมือนจะรีดให้น้ำควยที่อยู่ข้างในนั้นทะลักออกมาให้หมด....

“เฮ้ยๆๆๆ มึงทำแบบนั้นทำไมวะ ลืมไปแล้วรึไงว่า คืนนี้ พวกเราจะต้องเสกเด็กให้อีนาวนะ ทำแบบนั้นเดี๋ยวแม่งไม่ท้องกันพอดี...” ชายฉกรรจ์ที่นั่งดื่มเหล้า ซึ่งเป็นคนเดียวกับที่เอ่ยแย้งพูดตรงๆกับ เมฆ นั้นก็เอ่ยโวย ก่อนที่ชายคนที่เหยียบที่ท้องน้อยของพี่นาวนั้นจะตอบกลับ...

“กูไม่ลืมหรอก.....แต่ที่ทำแบบนี้ก็เพราะกะให้ ไอ้น้องนี่เป็นคนจัดการไง...” ชายคนดั่งกล่าวตอบ พร้อมกับขยับเท้าออกจากท้องน้อยของพี่นาว และลงมาจากเตียง ก่อนจะหันไปเอ่ยถามกับ เมฆ....


“สนใจที่จะเย็ดหีไอดอลของมึงมัยละ ถ้าสนใจเข้าไปจัดการได้เลย.....” ชายคนดั่งกล่าวเอ่ยถาม ก่อนเข้ามาตบบ่าของเมฆ ที่ถึงกับอึ้ง ในถ้อยคำนั้น ซึ่งทำให้เค้าหันไปมองยังชายคนที่เอ่ยถ้อยคำนี้ ก่อนจะหันกลับไปมองยังพี่นาวที่ยังคงนอนหมดสภาพอยู่นั้น อย่างครุ่นคิด อยู่พักหนึ่ง และสิ่งที่เมฆตัดสินใจได้นั้นก็คือ......

(จะมาลงต่อ.....)

12 ความคิดเห็น:

  1. พี่นาวโดนฉีดยากระตุ้นหรือป่ะ ที่ยอมมาเป็นปีๆ น่าจะมีรูปถ่ายไว้แบล็คเมล์ด้วยนะ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ7 สิงหาคม 2559 เวลา 15:22

    ได้เวลาย้อนอดีตของน้องนาวตอนโดนรุมครับ

    ตอบลบ
  3. อยากรู้ตอนอดีตของน้องนาวเลย ยังไงเนี้ย น้องนาวไปโดนใครนอกจากสามตัวบาทนี้มาบ้างนะครับ เสียวดีชอบครับ

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ8 สิงหาคม 2559 เวลา 21:28

    เป็นเรื่องเเรกที่นางเอก นมใหญ่ เลยนะครับ ชอบมากๆ นมใหญ่ๆเเบบ เนตไอดอล อ.

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ9 สิงหาคม 2559 เวลา 10:21

    พี่นาวนี่สุดยอด โดนเต็มๆเลย

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ1 กันยายน 2559 เวลา 22:55

    ขอบคุณสำหรับเรื่องสนุกๆ ยังรอตอนใหม่ๆอยู่นะครับ

    ตอบลบ
  7. ไม่ระบุชื่อ4 กันยายน 2559 เวลา 23:43

    รอนานจัง

    ตอบลบ
  8. ไม่ระบุชื่อ6 กันยายน 2559 เวลา 13:32

    รอครับ

    ตอบลบ
  9. ไม่ระบุชื่อ16 กันยายน 2559 เวลา 22:54

    คิดถึงน้องเมย์ สาวออฟฟิต ครับ -_-''

    ตอบลบ
  10. ตอบแทนความเสียวสุดแรง ด้วยคำว่าขอบคุณสุดใจครับ ^^

    ตอบลบ
  11. อยากให้ทำภาคต่อของ จีรภาโดงเยก หาในกูเกิลดูครับ

    ตอบลบ