กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันจันทร์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2559

FINAL FANTASY X-2 -Episode 9-

คุยก่อนอ่าน

เดิมที เรื่องนี้มันมีแค่ 8 ตอน+ บทส่งท้าย แล้วทีนี้ ผมก็อยากจะเพิ่ม แก้ไข ฉลองการลงในนี้ ไปๆมาๆ ลากยาว จนมันไม่ใช่ การแก้ไข เล็กๆน้อยๆแหละ จาก 6 หน้า กลายเป็น 14 หน้าได้เนี่ย...เลยงอกเป็น ตอนที่ 9 ส่วนตอนหน้า เป็นตอนจบครับ จบ bad end บอกไว้เลย...

ป.ล. ที่ท่านๆอ่านคือ ฉบับรีเมค นะครับ ฉบับดั่งเดิมจบ Good ...

**********************************************************





FINAL FANTASY X-2  

-Episode 9-

ณ.ตรอกซอยมืดๆ ของชุมชนแออัดในเมืองๆหนึ่ง....เหล่าวัยรุ่นที่กำลังนั่งมัวสุ่มพี้ยาอย่างสนุกสนานนั้น ก็ต้องหยุดความสุขในการเสพยานั้น และในขณะที่พวกวัยรุ่นกำลังสนุกนั้น ก็มีร่างที่คลุมด้วยผ้าคลุมปกปิด ร่างกายและใบหน้านั้น เดินตรงหาพวกเขาเหล่านั้น.....

และไม่กี่อึดใจ เหล่าวัยรุ่นกลุ่มนั้นก็ต้องหันมามอง ยัง ผู้ที่สวมผ้าคลุมนั้น เมื่อ ‘เธอ’ ส่งเสียงร้องเรียก...

“พวกนายนะ..” ถ้อยคำของเธอที่ทำให้ วัยรุ่นกลุ่มนั้น หันมาอย่างสนใจ และ 1 ในนั้นก็ร้องถาม...

“ผู้หญิงเหรอ?..” วัยรุ่นคนหนึ่งร้องถาม เนื่องจากเสียงที่ได้ยินนั้น เป็นเสียงของหญิงสาวอย่างแน่นอน ซึ่งในขณะวัยรุ่นกลุ่มนั้นจ้องมองเธอ และไม่ทันจะร้องถามอะไรนั้น หญิงสาวที่สวมใส่ผ้าคลุมปิดปังใบหน้าและร่างกายนั้น ก็เอ่ยต่อ...

“พวกนาย...สนใจที่จะเย็ดชั้นรึเปล่า...” ถ้อยคำของเธอที่ทำให้ วัยรุ่นกลุ่มนั้น ยิ่งมีท่าทีสนใจมากขึ้น และก็เป็นอีกครั้งที่พวกเขาไม่ทันจะแสดงความคิดเห็นใดๆ พวกเขาก็ต้องตกตะลึงอย่างตาโต เพราะไม่กี่อึดใจ หลังสิ้นถ้อยคำนั้น เธอก็ปลดเปลื้องเสื้อคลุมที่สวมใส่อยู่นั้นออก... 

และที่ทำให้เหล่าวัยรุ่นต้องตกใจ อึ้งตะลึงนั้น เพราะ หญิงสาวที่อยู่ใต้ผ้าคลุมนั้น มิได้สวมใส่อะไรแม้แต่ชิ้นเดียว และที่สำคัญ เธอยังเป็น คนดังของโลกใบนี้ อย่าง ‘Summon Yuna’ อีกด้วย...

“สวย......” ชายคนหนึ่งที่อยู่ในกลุ่มเหล่าวัยรุ่นนั้น ก็เอ่ย ด้วยท่าทีที่ตื่นตะลึง ในความสวยและรูปร่างของเธอ ซึ่งเหล่าวัยรุ่นกลุ่มนั้น ก็ไม่ได้รู้เลยสักนิด ว่า หญิงสาวตรงหน้าของพวกเขานั้น คือใคร...

ขณะที่ทาง ‘Summon Yuna’ ที่ยืนอยู่ตรงหน้า ของเหล่าวัยรุ่นกลุ่มนั้น อย่างเปลือยเปล่า ก็ทำการยิ้มน้อยๆอย่างสีหน้าระเรือ ก่อนจะเอ่ยเชิงถาม แก่เหล่าวัยรุ่นกลุ่มนั้น...

“สวย…จนอยากเย็ดมัยละ? ถ้าอยากเย็ด..... ชั้นก็จะให้เย็ด เย็ดแบบฟรีๆไม่เสียอะไร นอกจากน้ำควยเพียงอย่างเดียว..” ยูนะ เอ่ยถามแก่เหล่าวัยรุ่นดั่งกล่าว แน่นอนว่าคำถามนั้นของเธอก็ทำให้เหล่าวัยรุ่นนั้น งง พอสมควร...

“อะไรของอีนี่นะ..” ชายคนหนึ่งเอ่ยเชิงถาม ก่อนที่พรรคพวกคนหนึ่งในกลุ่ม ก็เหลือบไปเห็น ตราประทับตรงเหนือหัวนมข้างขวาของหล่อน...

“อีนี่....มันเป็นกระหรี่...” ชายหนุ่มคนหนึ่ง ในกลุ่ม เอ่ยบอก เนื่องจาก เค้ารู้จักตราสัญญาลักษณ์บนหน้าอกของเธอ ซึ่งมันเหมือนเป็น เครื่องหมายบงบอกว่า ผู้หญิงคนนี้เป็นกระหรี่ในสังกัดของเวนอม…ถ้อยคำนั้นก็ทำให้ พรรคพวกของเขาหันมายังที่เขา ก่อนจะหันกลับไปมองยัง สาวสวยผมสั้นประมาณบ่า ที่ยืนเปลือยเปล่าอยู่ตรงหน้าของพวกเขา...

โดยที่ช่วงคอของเธอนั้นก็ถูกสวมใส่ปลอกคอที่คล้ายเหมือนปลอกคอหมา และที่หัวนมทั้ง 2 ข้างของเอนั้น ก็มีการถูกเจาะร้อยใส่ห่วงเล็กๆเอาไว้....

“เฮ้ย!! สวยๆแบบนี้นี่นะ จะเป็นกระหรี่...” ชายคนหนึ่งในกลุ่มร้องถามอย่างไม่อยากเชื่อ.....

“เออ....มันเป็นกระหรี่ กูรับรองได้ เพราะกูรู้จัก ตราที่ประทับอยู่บนนมมัน อีกนี่ไม่ใช่กระหรี่ธรรมดา แต่เป็นกระหรี่ชั้นต่ำร่านควยด้วย...” ชายวัยร่นคนที่รู้จักตราประทับบนหน้าอกของยูนะ นั้น ตอบ ด้วยน้ำเสียงที่มั่นใจ...

“เรื่องกระหรี่ อาจจะจริง? แต่แกแน่ใจได้ไง ว่า หล่อนจะสุดร่าน...” ชายฉกรรจ์อีกคนที่อยู่ในกลุ่มวัยรุ่นนั้นก็ร้องถามต่อ พรรคพวก คนที่รู้เรื่อง ตราบนหน้าอกของยูนะนั้น...ถึงแม้การกระทำของหล่อนจะบงบอกถึงความร่านในระดับหนึ่งแล้วก็ตาม...

“ง่ายมาก พี่ก็ดูที่หีของมันสิ...” ชายฉกรรจ์คนที่รู้เรื่องนั้น ตอบกลับทันที และนั้นก็ทำให้พวกของเขาทุกคนหันไปมองตาที่ ชายคนนั้นบอก ก่อนจะต้องชะงัก กับสภาพหีของหญิงสาว ซึ่งสิ่งที่เค้าตกใจนั้น หาได้ เป็นโหนกหีที่ไร้ขนสักเส้น หากแต่เป็น ที่ แคมหีที่ปลิ้นย้วยยืดยาวลงมานั้นต่างหาก

และในระหว่างที่เหล่าวัยรุ่นพุดคุย ซักถามเรื่องของหญิงสาวจากพวกพ้องนั้น หญิงสาว หรือ ยูนะ ที่จับจ้องมองพวกเขาอยู่นั้น ก็เอ่ยถามขึ้นมา....

“นี่....ไม่สนใจจริงๆเหรอ?...” เธอร้องถาม ซึ่งทางเหล่าวัยรุ่นกลุ่มนั้นที่มีอยู่ราวๆ 5-6 คนก็ต่างหันกลับมามองยังเธอ และพวกเขาก็ต้องตกตะลึงอีกรอบ เมื่อเห็นเธออยู่ในท่านั่งอย่างแหกแข้งขาอย่างอ้าซ่า...

“ไม่สนหีของชั้นจริงๆเหรอ?...” ยูนะ ร้องถามย้ำอีกครั้ง พร้อมกับค่อยๆขยับนิ้วเข้า ลูบเกี่ยวหีที่น่าเกลียดของตัวเอง...หีของเธอที่มีสภาพ บาน แคมปลิ้นย้วย แถมดำปี๊สนิทอีกต่างหาก...

“อื้ออออออออออออ... อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” ยูนะ ที่ค่อยๆส่งเสียงคราง ด้วยความเสียวจากการเล่นหีของตัวเอง ให้เหล่า วัยรุ่นกลุ่มนั้นได้ดู ซึ่งทางฝั่งกลุ่มวัยรุ่นนั้น ก็ต่างมองด้วยท่าทีที่ตื่นตะลึง อย่างพูดอะไรไม่ออก พวกเขาที่ยังจับจ้องมอง หญิงสาวที่ยังคงเล่นเสียวกับหีของตัวเองนั้นอย่างไม่กระพริบตา..

“อื้ออออออออ ถ้าสนใจ ก็เข้ามาได้เลยนะ เข้ามาเย็ดหีของชั้นได้เลยนะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา...” ยูนะที่ค่อยๆเอ่ยบอก ก่อนจะส่งเสียงร้องคราง ด้วยความเสียวซ่านจากการแยงหีของตัวเองอย่างไปมา ซึ่งทางเหล่าวัยรุ่นกลุ่มนั้นก็ต่างจ้องมอง ดูการเล่นเสียวของเธอ...

“เฮ้ย เอาไงดีละ?...” เสียงของชายวัยรุ่นคนหนึ่งถามดังขึ้น....
“ไม่เห็นต้องถามเลย ในเมื่ออีกระหรี่นี่ ร่านมาแหกหี ให้ถึงที่ ก็ต้องสนองมันหน่อย...” ชายอีกคนตอบ และชายคนนั้นก็หันไปเอ่ยสั่งแก่พวกพ้องอีกคน...

“เฮ้ย มึงไปตามพวกเราให้หมดเลยะ บอกว่า มีอะไรสนุกๆ ให้ทำแล้ว...” ถ้อยคำเชิงสั่งนั้น ก็ทำให้พรรคพวกคนดั่งกล่าวพยักหน้าและรีบเดินไปทำตาที่สั่งทันที ก่อนที่เสียงหวีดร้องของยูนะ จะดังขึ้น จากการที่เธอเล่นหีของตัวเองจนถึงจุดหมายนั้น 

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา..” เธอส่งเสียงร้องอย่างครางยาว พร้อมกับน้ำหี ที่พ่วยพุ่งออกมาอย่างแตกกระจาย ซึ่งหลังจากน้ำหีแตกกระจาย ยูนะ ก็หอบครางอยู่พักหนึ่ง ก่อนจะมองเหล่าวัยรุ่นกลุ่มนั้นด้วยรอยยิ้ม และเธอก็ขยับมือไม้ เข้าทำการแหวกแหกหีของเธอออก..

“เอ้า...เข้ามาสิ เข้ามาเย็ดหีของชั้นคนนี้ได้เลยค่ะ..” ยูนะ เอ่ย พร้อมกับท่าทีที่แสนเชื้อเชิญ เหล่าวัยรุ่นกลุ่มนั้นอย่างสุดๆ แน่นอนว่า เหล่าวัยรุ่นกลุ่มนั้น ก็แสยะยิ้ม พร้อมกับค่อยๆพากันเดินเข้าไปหายังหญิงสาว...

และไม่กี่อึดใจ เสียงครางของยูนะ ก็เอ่ยดังขึ้น...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา...” เสียงครางของยูนะที่เอ่ยร้องขึ้น ทันทีที่ 1 ในวัยรุ่นกลุ่มนั้น ขึ้นคร่อม กระทุ้งควยอัดใส่รูหีอย่างเต็มแรง....

“ข้างในแม่งแน่นชิปหายยย...ผิดกับหน้าตาหีของมันเลยยย คะ...คืนนี้ได้มันส์ควยแน่ๆ...” ชายวัยรุ่นเจ้าของควยที่เย็ดหีของยูนะ นั้นก็เอ่ยร้องบอกด้วยน้ำเสียงที่แสดงถึงความเสียวซ่าน ซึ่งพอหลังจากที่เขาเอ่ยจบ เขาก็ทำการขยับควยกระทุ้งใส่รูหีของยูนะอย่างต่อเนื่องแทบทันที...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา ระ แรงๆ ค่ะ เย็ดแรงๆได้เลยค่ะ ไม่ต้องเกรงใจ เย็ดให้หีของชั้นแหกกว่านี้เลยค่ะ...” ยูนะที่ร้องครางนั้นก็กลั้นใจร้องบอก พร้อมกับขยับมือไม้เข้าคล้องคอของชายวัยรุ่นที่ทำการเย็ดหีของเธอนั้น ซึ่งชายวัยรุ่นคนดั่งกล่าวก็ตอบกลับอย่างทันที...

“ได้เลย อีกระหรี่ กูกับพวกจะเย็ดเอาให้หีมึงแหก เน่า กว่านี้...” ชายวัยรุ่นคนดั่งกล่าวตอบกลับพร้อมกับกระทุ้งควยใส่อย่างรุนแรงและถี่ยิบมากขึ้น ขณะที่พรรคพวกวัยรุ่นของชายคนนั้นก็ต่างจ้องมอง อย่างควยเริ่มแข็งโด่...และรอคอยถึงคิวของพวกเขา...

โดยที่ยูนะก็โดนชายวัยรุ่นคนนั้น กระทุ้งรูหีอยู่ร่วม 5 นาทีได้...ก่อนที่ชายวัยรุ่นคนดั่งกล่าวจะเอ่ยร้องบอก....

“มะ ไม่ไหวแล้วเว้ย..” ชายคนดั่งกล่าวเอ่ยร้องด้วยท่าทีที่เสียวซ่าน ซึ่งถ้อยคำนั้นก็ทำให้ยูนะที่นอนใต้ร่างรับความเสียวจากลำควยของชายคนนั้น ก็กลั้นใจร้องตอบออกมา...
“ซี๊ดดดดดดดดดดดด ตะ แตกใน แตกในเข้ามาเลยค่ะ..” เธอสูดปากพร้อมกับร้องบอกชายคนนั้นด้วยสีหน้าที่แดงก่ำและเหยเกอย่างสุดๆ ซึ่งทางชายคนนั้นก็มีปฏิกิริยาเล็กน้อย เมื่อได้ยินถ้อยคำนั้น ก่อนที่เค้าจะแสยะยิ้ม และทำการตอบกลับทันที...

“เออ เดี๋ยวจะจัดให้ จะแตกใน เอาให้ล้นหีเน่าๆของมึงเลยอีกระหรี่...”ชายคนดั่งกล่าวตอบ พร้อมกับกระทุ้งควยอัดใส่หีของยูนะอย่างหนักขึ้น....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา....อะ เอาเลยค่ะ เอาให้ล้นหีของยูนะเลยค่ะ...” ยูนะร้องครางและตอบกลับทันที และไม่กี่อึดใจหลังจากที่เธอตอบนั้น ชายวัยรุ่นคนนั้นก็ทำการสบคำรามอย่างเสียงดัง พร้อมกับปล่อยน้ำควยร้อนๆเข้ามาในหีของเธอ....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา...” ยูนะที่หวีดร้องครางด้วยความเสียวซ่าน จากน้ำควยร้อนๆของชายวัยรุ่นคนนั้น....พร้อมกับถูกวัยรุ่นคนนั้นกอดและแช่ควยอยู่ในหีพักหนึ่งได้ ก่อนที่ชายวัยรุ่นคนนั้นจะขยับถอยออกไป...

“อื้อออออออออออ อือออออออออออ ตะต่อไปจะเป็นควยของใครค่ะ...” ยูนะที่ค่อยๆเอ่ยร้องถาม หลังชายคนดั่งกล่าวขยับออกไป ด้วยท่าทีที่หอบครางหอบเหนื่อยเล็กน้อย...แต่แฝงด้วยรอยยิ้มแสนหวาน แน่นอนว่านั้นก็ทำให้เหล่าวัยรุ่นกลุ่มนั้นต่างจ้องมองพร้อมกับแสยะยิ้ม ก่อนที่พวกเค้าคนต่อไปเดินเข้ามาหาเธอ เพื่อทำการเย็ดเธอเป็นรายต่อไป...

“อะ...อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา..” เสียงครางของยูนะที่เอ่ยดังขึ้นอีกครั้ง ทันทีที่ท่อนเอ็นของชายคนใหม่ที่เดินเข้ามานั้นทำการฝั่งจนมิดรูหีของเธอ ก่อนที่เค้าจะขยับกระทุ้งกระแทกอย่างไม่ยั้ง ด้วยความเสียวสุข จากการเสพสมกับเธอ....

หลังจากที่วัยรุ่นกลุ่มนั้น ทำการรุมโทรมยูนะไปจนเกือบครบคน...พรรคพวกของเขา คนที่ไปตามพวกพ้องคนอื่นนั้น ก็ได้กลับมาพร้อมกับชายฉกรรจ์เกือบ 20 คนได้...

“ไหนๆ อีกระหรี่ร่านๆ....ที่มาแบหีให้เย็ดฟรีๆนะ..” ชายฉกรรจ์ 1 ในกลุ่มที่ถูกเรียกมาให้สนุกนั้น ก็ร้องถาม ก่อนที่ 1 ในกลุ่มที่อยู่ก่อน หรือ กลุ่มที่ได้เย็ดยูนะ นั้น ก็เอ่ยตอบ...

“อยู่ตรงนั้นไง...” ชายวัยรุ่นคนนั้นตอบ พร้อมกับชี้นิ้วไปทาง ยูนะ ที่กำลังขึ้นคร่อมขย่มควยของพวกของเขาคนหนึ่งอย่างสุดมันส์ ซึ่งนั้นก็ทำให้กลุ่มที่มาสมทบและจ้องมองตามนิ้วที่ชี้ไปนั้น ก็ต่างอึ้งตะลึงให้กับความสวยและลีลาสุดร่านของเธอ

“อะ อีนี่เหรอ?...” ชายฉกรรจ์คนหนึ่งในกลุ่ม เอ่ยอย่างตื่นตะลึง สายตาที่จับจ้องมองมองสาวสวยผมดำยาวประมาณบ่าที่กำลังขยับขย่มควยของชายวัยรุ่นคนหนึ่งอย่างร้อนแรง...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา..” ยูนะที่หวีดร้องครางยาว เมื่อควยที่เธอขยับขย่มนั้น ได้ทำการเสร็จสม ปล่อยน้ำควยร้อนๆเข้ามาในมดลูกของเธอ ซึ่งหลังจากที่เธอหวีดร้องเสร็จ เธอก็ยังคงยิ้มหวานให้กับชายผู้เป็นเจ้าของควยที่เธอขย่ม พร้อมกับทำการขยับบดหีใส่ควยท่อนนั้นอย่างไม่หยุด

ก่อนที่ชายฉกรรจ์คนที่ได้เย็ดเธอไปแล้วนั้น จะเดินเข้ามาเพื่อเอ่ยถามกับยูนะ...

“เฮ้ยยยยยย! อีกระหรี่ กูพาเพื่อนมาเพิ่ม มึงคงไม่ว่าอะไรใช่มัย?..” คำถามของชายคนดั่งกล่าวนั้น ก็ทำให้ยูนะที่สูดปากครางเบาๆ ด้วยความเสียวจากการบดหีใส่ควยท่อนนั้น อย่างไปมานั้น ก็หันกลับมามองยังคนที่เอ่ยถาม ก่อนที่เธอจะยิ้มหวาน เมื่อเห็นจำนวนชายฉกรรจ์ นับ 20 คน ที่อยู่ข้างหลังชายคนที่ร้องถามเธอนั้น...

“มะ ไม่ว่าค่ะ..... จะพามาเป็น 100 คน ยูนะ ก็ไม่ว่าพี่ค่ะ ยินดีด้วยซ้ำ..” ยูนะ ที่ค่อยๆเอ่ยกล่าวตอบแก่ชายคนที่ร้องถามนั้นอย่างยิ้มหวาน ซึ่งตอนที่เธอเอ่ยตอบนั้น เธอก็ยังคงขยับเอวบดหีใส่ควยท่อนเดิมนั้นอย่างไม่หยุด... 

ใช่...บดหีใส่ควยท่อนนั้นอยู่อีกพักหนึ่ง และจึงค่อยยกหีออกจากควยท่อนนั้น...

“อื้อออออ....ขะ เข้ามาเลยค่ะ เข้ามาเย็ดยูนะได้เลย ไม่ต้องเกรงใจ..” ยูนะที่เอ่ยเชื้อเชิญ พร้อมกับทำการโก้งตูด อย่างแหวกแหก หี ให้กับ ชายฉกรรจ์ นับ 20 คนนั้น ซึ่งทางเหล่าชายฉกรรจ์นับ 20 คนนั้นก็ต่างตกตะลึงเล็กน้อย กับท่าทีของยูนะ ก่อนที่พวกเขาทั้งหมดจะพากันแสยะยิ้ม และค่อยๆเข้าทำการเย็ดเธอ...

โดยที่เล่าวัยรุ่น กลุ่มนั้น ก็ไม่รู้หรอกว่า การรุมโทรมของพวกเขานั้น กำลังถูกจับตามอง ด้วยดวงตาของภูติรับใช้ตนหนึ่ง...และภาพที่ภูติรับใช้ตนนั้นเห็นก็ถูกส่งผ่านไปยัง สถานที่แห่งหนึ่ง ที่ภายในห้องมี คน 2 คนกำลังจ้องมองภาพดั่งกล่าวอยู่..

“ผมเชื่อแล้วว่า สามารถ สั่งหล่อนได้ทุกอย่าง..”  ชายฉกรรจ์คนหนึ่งที่จับจ้องมองภาพที่ส่งมาจากภูติรับใช้นั้น...ก็หันไปเอ่ยบอก แก่ แด่ชายร่างท้วมที่ยืนข้างหลังของเขา ก่อนที่ชายคนดั่งกล่าวเอ่ยตอบ...

“ที่ผมสั่งไป มันแค่ตัวอย่างเล็กๆน้อยๆเท่านั้น ถ้าต้องการจะสั่งให้หล่อน เจออะไรที่หนักและอดสู่ กว่านี้ก็ยังได้..” ชายร่างอ้วนท้วมคนนั้นตอบ ซึ่งชายคนดั่งกล่าวนั้น ก็คือ ‘เวนอม’ นั้นเอง...

“ไม่ต้องพิสูจน์หรอก ผมเชื่อในคำพูดนั้น....แล้วค่าตัวของหล่อนละ?..” ชายฉกรรจ์คนเดิมตอบ..และนั้นก็ทำให้ เวนอม ยิ้มและเอ่ยตอบ 

“100,000 ขอรับ และท่านสามารถ จะหาความสำราญจากหล่อนได้ ถึง 3 วัน เต็มๆ…” 

“แสนหนึ่ง เล่นได้แค่ 3 วันเรอะ ” ชายฉกรรจ์คนดั่งกล่าวที่เหมือนเป็นลูกค้าของเวนอมนั้น เอ่ยทวน พร้อมกับหันกลับไปดูภาพของยูนะ ที่ฉายอยู่ที่ผนัง ซึ่งเธอกำลัง โดนวัยรุ่นกลุ่มนั้น เย็ดปาก เย็ดหี อย่างสนุกสนาน.... 
“แต่ถ้าท่านเพิ่ม อีก 150,000 ละก็ ก็จะได้เล่นหล่อนเต็มถึง 7 วันเลยนะครับ” เวนอมที่เอ่ยต่อ อย่างยื่นโปรโมชั่นที่น่าสนใจ

“อืมมมมม ก็น่าสนใจนะ แต่ผมกลัวว่ามันจะไม่คุ้มค่านะสิ กลัวว่า หีของหล่อน มันจะหลวมหมดแล้ว...” ชายฉกรรจ์คนเดิมตอบ ซึ่งเวนอมก็เอ่ยตอบกลับทันที...

“ถ้าเรื่องนั้น ท่านไม่ต้องกลัวหรอกครับ ผมรับรองว่า ภายในของหล่อน ยังคง ‘แน่น ถึงใจ’ อย่างแน่นอน ถึงภายนอกจะดูปลิ้นบานขนาดนั้นก็ตาม..” เวนอมบอก แก่ชายฉกรรจ์คนดั่งกล่าวที่ดูเหมือนจะเป็นลูกค้า กระเป๋าหนัก แน่นอนว่าอีกฝ่ายก็ถึงกับครุ่นคิดอยู่เล็กน้อย ก่อนจะตัดสินใจตอบ...

“ตกลง!!... ผมจะลองเช่าตัวเธอไปเล่นสนุกซะหน่อย..” ชายฉกรรจ์คนดั่งกล่าวเอ่ยขึ้น หลังตัดสินใจได้...แน่นอนว่านั้น ก็ทำให้ทางเจ้าของสินค้า อย่างเวนอมนั้น ถึงกับแสยะยิ้ม และตอบกลับทันที...

“ขอบคุณมากครับ....เดี๋ยวหลังจากที่เธอโดนพวกวัยรุ่นเล่นจนยับ... ทางเราจะจัดส่งหล่อนไปยังที่บ้านของท่านให้เลย...” เวนอมเอ่ยตอบ ด้วยท่าทีที่อ่อนน้อมสุดๆๆ...ก่อนที่ชายฉกรรจ์คนดั่งกล่าวจะหันกลับมาร้องถาม... 

“ผมได้ยินมาว่า ท่านจับสาวกลุ่มกัลป์วิงค์ได้ครบแล้วไม่ใช่เรอะ?? แล้วทำไม? อีก 2 คน ยังไม่โผล่ที่ตารางการสินค้าละ? ” คำถามของชายคนนั้น ก็ทำให้เวนอมยิ้มเล็กน้อย ก่อนเอ่ยตอบ…

“อยู่ในขั้นตอนการเตรียมความพร้อมนะครับ อีกไม่นาน 3 สาวแห่งกลุ่มกัลป์วิงศ์นั้น จะเปิดให้บริการแบบยกทีมแน่นอน...” เวนอมตอบกลับ....ก่อนที่ตัวเขา และชายที่เป็นลูกค้านั้น ต่างหันกลับไปมอง ภาพฉายของยูนะอีกครั้ง ซึ่งตอนนี้ เธอกำลังร้อนร่านอย่างสุดๆกับเหล่าวัยรุ่นในตรอกแห่งนั้น....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา....สะ เสียบเข้ามาเลยค่ะ เสียบเข้ามาที่ตูดของยูนะได้เลยค่ะ พี่จ้า..” ยูนะที่ถูกวัยรุ่นคนหนึ่งจับเย็ดหีในท่าอุ้มแตงนั้น ก็หันไปเอ่ยกล่าวอย่างร่านๆทันที ที่ได้ยิน เหล่าวัยรุ่นกลุ่มนั้น หมายจะเล่นรูหน้า และรูหลังของเธอไปพร้อมกันนั้นเอง...คำเชื้อเชิญของเธอ ก็ทำเอาวัยรุ่นกลุ่มนั้น ตะลึงอึ้งเล็กน้อย... 

ก่อนที่จะมี 1 ในกลุ่มของเขา ขยับเดินเข้าไปเพื่อตอบสนองต่อความร่านนั้นของเธอ แน่นอนว่านั้น ก็ทำให้ยูนะร้องครางดังกว่าเดิมทันทีที่ โดนท่อนควยอีกอันยัดเข้าไปในรูตูด.....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา!!!..” เสียงร้องครางที่ดังลั่น พร้อมกับท่าทีสะดุ้งสะท้านของยูนะนั้น ก็ทำให้ชายวัยรุ่นทั้ง 2 ที่เป็นเจ้าของควยที่เสียบที่หี และตูดของเธอนั้นถึงกับแสยะยิ้ม ก่อนชายที่เป็นเจ้าของควยที่เย็ดหีของเธอนั้นจะเอ่ยบอก...

“คืนนี้ หีและตูดของมึงได้พังแน่....อีกระหรี่...” ชายวัยรุ่นคนดั่งกล่าวเอ่ยด้วยรอยยิ้ม ซึ่งยูนะที่กอดคล้องที่คอของชายคนนั้น ก็จ้องมองพร้อมกับตอบกลับอย่างสุดร่านทันที....

“อื้อออออออออออออ อะ เอาเลยค่ะ กระแทกเอาให้พังเลยค่ะ..” คำกล่าวตอบของเธอนั้น ก็ทำชายวัยรุ่นทั้ง 2 ที่ประกบร่างของเธออยู่นั้น ถึงกับตาโต นิดๆ ก่อนที่พวกเขาจะแสยะยิ้มและทำการขยับท่อนควยใส่ หี-ตูดของยูนะ อย่างรุนแรงไม่หยุดทันที ท่ามกลางเสียงครางของยูนะที่เอ่ยร้องอย่างดังระงม ด้วยความเสียวและความสุขสมจากการเย็ดอย่างรุนแรงนั้น

.

.

.

3 ชั่วโมง หลังจากนั้น ....

“นำเธอไปทำความสะอาด บำรุงรักษา... แล้วนำใส่กล่อง และส่งมอบให้ถึงมือ ท่านลอร์ด ในวันพรุ่งนี้...” เวนอมที่กลับมาถึง ยังฐาน ที่พักของมันนั้น ก็เอ่ยสั่งการแก่ลูกน้อง ซึ่ง ‘เธอ’ ในที่นี้ ก็หมายถึง เลดี้ ยูนะ ที่หมดสภาพหลังจากรับควยของเหล่าวัยรุ่น ในตรอกแห่งนั้น ซึ่งเธอถูกอุ้มแบกขึ้นบ่า ของลูกน้องร่างยักษ์คนหนึ่ง....

โดยทางลูกของเวนอมคนที่ถูกสั่งนั้น ก็พยักหน้าและขานตอบรับในคำสั่งนั้นอย่างสั้นๆ...

“ครับนาย..” 

ก่อนที่เวนอมจะเดินตรงเข้าไปที่ประตูตรงหน้า ซึ่งเขาก็ทำการเดินตรงไปเรื่อยๆ และเขาก็ได้เลี้ยวซ้าย เข้าไปในห้องหนึ่งๆ ก้องสี่เหลี่ยมที่มีทั้งเครื่องมือ และผู้คนจำนวนหนึ่ง คล้ายเหมือนห้องทดลองบางอย่าง...

“หล่อนเป็นไงบ้าง?...” เวนอมที่เข้ามาในห้องนั้น ก็เดินตรงไปหายังลูกน้องของเขาที่ยืนอยู่ตรงหน้าเครื่องบางอย่าง ก่อนจะร้องถาม ซึ่งคำถามของเขานั้น ก็ทำให้ลูกน้องคนดั่งกล่าว หันมามองเขา และหันไปมองยังที่เครื่องนั้น ซึ่งภายในเครื่องนั้น ก็มีร่างของหญิงสาวคนหนึ่งอยู่ในเครื่องดั่งกล่าว....

“ก็เกือบจะเรียบร้อยแล้วครับท่าน...” ลูกน้องของเวนอมที่เป็นชายที่สวมใส่ชุดเหมือนพวกนักวิทยาศาสตร์นั้น ก็เอ่ย และนั้นก็ทำให้เวนอมผู้เป็นนาย ที่เป็น ชายร่าง ท้วมนั้น หันไปมองทางหญิงสาวที่อยู่ในเครื่องดั่งกล่าว สาวผมสีเทายาวเยบ่าเล็กน้อย ซึ่ง สาวคนที่ว่านั้น ก็คือ ‘ไพน์’ 1 ในสมาชิกกลุ่มกัลวิงศ์ นั้นเอง....

ใช่....เวนอมที่ เจ้ามอง ไพน์ 1 ในสาว กลุ่มกัลวิงศ์ที่อยู่ภายในเครื่องดั่งกล่าวที่ เหมือนเป็นแคปซูล ขนาดใหญ่ แขนและขาของเธอที่ถูกมัดขึงตรึงอย่างแน่นหนา..และที่ศีรษะของเธอนั้น ก็ถูกสวมครอบด้วยหมวกบางอย่าง..และตามร่างกายก็มีสายระโยงระยางเข้าเชื่อมต่อกับร่างกายของเธอหลายจุด ที่สำคัญที่หีและตูดของเธอนั้นก็ถูกสอดใส่ด้วย แท่งเนื้อปลอมด้วย...

และขณะที่ เวนอม จ้องมอง ไพน์ ที่อยู่ในเครื่องนั้น เค้าก็ได้นึกย้อนกลับไป เมื่อหลายเดือนก่อน ในวันที่เขาได้เข้าพบเธอเป็นครั้งแรก..หลังจากที่พวกเขาจับพวกเธอได้นั้นเอง (หมายถึงเหตุการณ์ในตอนจบ ตอนที่แล้ว..) ซึ่งวันนั้น ก็เป็นวันที่คล้ายๆ เหมือนกับวันนี้ไม่มีผิด เขาที่ได้แวะเข้าไปเยี่ยม พวกเธอทั้ง 2 หลังจากเจรจากับลูกค้าของเขาเสร็จ...

“โฮ่.....ท่าทางกำลังสนุกกันใหญ่เลยนะ..” เวนอมที่เอ่ยกล่าวขึ้น ทันทีที่เห็นเหล่าลูกน้องของเขา 8 คน กำลังทำการเย็ด 2 สาวแห่งกลุ่มกัลวิงศ์อย่าง ริคุ และ ไพน์ อยู่...

“หะ หยุดนะ....หยุดนะ อย่าทำแบบนั้นนะ อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” ริคุ สาวสวยผมทอง จากเผ่าอัลเบ็ดที่เอ่ยร้องด้วยสีหน้าที่เจ็บปวดและเหยเกอย่างสุดๆ เมื่อเธอนั้น ถูกลูกน้องร่างกำยำของเวนอม 2 คน เข้าประกบกอดทั้ง ข้างหน้า-ข้างหลังของเธออยู่ ทีแรกเวนอมก็ นึกว่าหล่อนกำลังโดนลูกน้อง 2 คนของเขานั้น ทะลวงประตูหน้า-ประตูหลังพร้อมกันอยู่

ก่อนที่เขาจะทราบว่า มันไม่ใช่อย่างที่เค้าคิด เมื่อริคุได้เอ่ยร้องบอกต่อ ถึงสิ่งที่ถูกกระทำอยู่...

“อะ เอาออกเถอะนะ ได้โปรดเอาออกเถอะ หีชั้น หีของชั้นมันรับควยใหญ่ๆ 2 อันของพวกนายไม่ไหวหรอก...” ริคุที่เอ่ยร้องขอ ด้วยสีหน้าที่เหยเกอย่างมีน้ำตาไหลอาบ พร้อมกับตัวสั่นเทา ก่อนที่ทางลูกน้องทั้ง 2 ของเวนอมนั้นจะทำการตอบด้วยการเย็ดแบบเดิมนั้นต่อไป ซึ่งแน่นอนว่านั้นก็ทำให้ริคุถึงกับสะท้านและครางอย่างเสียงหลงจากลำควยใหญ่ๆ 2 อันที่ขยับเล่นหีของเธอ...

“อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา!!! มะ ไม่นะ ไม่....อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา...” ริคุ สมาชิก แห่งกลุ่มกัลวิงศ์ที่เป็น สาวสวยจากเผ่าอัลเบ็ดนั้นก็เอ่ยปากร้องอย่างเสียงดัง ทันทีที่ลูกน้องของเวนอม 2 คนได้ขยับท่อนเนื้อ 2 อันนั้นเข้ากระทำใส่เธออย่างรุนแรง

“โฮ่...เล่น 1 รู 2 ควยอยู่เรอะ...” เวนอมที่เอ่ยขึ้น ทันทีที่รู้ว่า ริคุนั้นกำลังถูกลูกน้องของตนเย็ดแบบไหน พร้อมกับจ้องมองยังริคุที่โดนกระทำชำเรานั้น พักหนึ่ง และค่อยหันไปอีกทาง ซึ่งทางที่เวนอมหันไปนั้น ก็เป็นทิศทางที่ ไพน์ หญิงสาวอีกคนที่เป็นสมาชิกอีกคนในกลุ่มกัลวิงศ์ ซึ่งกำลังโดนลูกน้องของเวนอมกระทำชำเราอยู่เช่นกัน...

โดยที่สภาพของไพน์นั้น ก็อยู่ในคนละท่า คนละอย่างกับริคุ....ซึ่งเธออยู่ในสภาพเปลือยเปล่า พร้อมกับนั่งขย่มควยท่อนหนึ่งอยู่ มือไม้ทั้ง 2 ของเธอนั้นก็ถูกมัดไขว์ไว้ที่ด้านหลัง... ซึ่งต่างจากริคุ ริคุนั้นไม่ได้ถูกมัดแบบนี้ นอกจาก ไพน์กำลังนั่งขย่มควยอยู่นั้น เธอก็ยังคงดูดอมควยที่พวกลูกน้องเวนอมยัดและขยับกระทุ้งใส่ปากอย่างรุนแรงนั้นไปด้วย...

“อื้อออออออออ อือออออออออออ อืออออออออออออ...” เสียงครางในลำคอของไพน์ที่เอ่ยดังอย่างต่อเนื่อง ด้วยสีหน้าที่ทรมานและเจ็บปวดกับการกระทำชำเราอย่างหนักหน่วง ก่อนที่อสูรตนที่เย็ดปากของไพน์นั้น จะหวดกระทุ้งท่อนควยใส่ปากของไพน์เป็นครั้งสุดท้ายอย่างเต็มเหนี่ยว และนั้นก็ทำให้ไพน์ถึงกับครางอย่างเสียงดังและตาโตทันที...

“อื้อออออออออออออออออออออออออออออออ!!” เธอร้องอย่างตาโต โดยที่เธอนั้นก็ยังคงไม่ชินกับการกระทำนั้น ถึงแม้จะถูกกระทำเช่นนี้ไป หลายครั้งแล้วก็ตามไพน์ที่ร้องอย่างตาโต ก่อนที่เธอจะต้องจำกลืนทานน้ำคาวเหนียวๆที่อสูรตนนั้น หลั่งเข้ามา ด้วยความจำใจ เพราะถ้าไม่กลืน ทางอสูรที่เป็นเจ้าของควยนั้น ก็จะไม่ยอมถอนควยออกจากปากของเธอด้วย

“อื้ออออออออ แค่ก แค่ก แค่ก...” ไพน์เอ่ยร้อง และสำลักอย่างมีน้ำควยขาวขุ่นออกมา หลังจากที่ท่อนควยของอสูรตนนั้น ได้ถอนออกไปจากปากของเธอ ก่อนจะมีเสียงของอสูรอีกตนเอ่ยร้องอย่างไม่พอใจให้กับท่าทีนั้นของไพน์...

“เฮๆๆๆ...ก็บอกแล้วไงว่า ต้องกลืนลงไปให้หมดนะ อีกระหรี่..” อสูรตนนั้นที่เอ่ยกล่าว พร้อมกับขยับเข้ามายังตรงหน้าของไพน์ แทนที่ อสูรตนก่อนหน้านั้น ซึ่งไพน์ก็แหงกหน้ามองอย่างชะงัก เล็กน้อย และไม่ทันที่เธอจะได้ตอบอะไร อสูรตนนั้นก็จิกหัวและยัดควยท่อนใหญ่ๆของมันเข้าใส่ปากของไพน์อย่างทันที...

“อื้ออออออออออ อือออออออออออ อือออออออออออออ..” ไพน์ที่เอ่ยร้องครางในลำคออีกครั้ง โดยที่ทางเวนอมนั้นก็จับจ้องมองดูการกระทำของพวกลูกน้องที่ล้วนแต่เป็นอสูร หรือ มอนสเตอร์ ยำยี 2  สาวแห่งกลุ่มกัลวิงส์ อยู่พักใหญ่..

ก่อนที่เขาจะขยับเข้าไปทักทาย กับพวกเธอที่เหนื่อยอ่อน และเกือบๆหมดสภาพจากการรุมเย็ดนั้น...

“เป็นไงบ้างละ หลังโดน พวกอสูรรุมเย็ดตลอดทั้งเดือน...” เวนอมที่เอ่ยทักทาย ทันทีที่เดินเข้าไปใกล้ยัง 2 สาว ซึ่งไพน์นั้นก็แหงกหน้ามองทันทีที่ได้ยินเสียงทักนั้น สีหน้าของ ไพน์ สาวผมสีเทานั้น ก็แสดงออกถึงความเคียรแค้นและเจ็บใจอย่างสุดๆ

“กะ แก....” ไพน์ สาวผมสีเทาที่เคยๆจัดทรงผมให้ตั้ง ตอนนี้ผมของเจ้าหล่อนนั้นก็ลู่ทิ้งลงยาว แทบสันผมก็เปรอะไปด้วยคราบน้ำกาม เหมือนตามเนื้อตัวของเธอนั้น...ก็จ้องมองหน้าของเวนอมและเอ่ยกล่าวอย่างเคียรแค้น ซึ่งทางเวนอมนั้นก็มิสนถึงน้ำเสียงและสายตานั้น หากแต่มองหล่อนอย่างฉีกยิ้มกว้าง...

“บอกมานะ ว่าแกทำอะไรกับยูนะ นะ ทำไมเธอถึงได้กลายเป็นแบบนั้น...” ไพน์ที่เอ่ยร้องถาม ต่อ เกือบแทบทันที หลังจ้องมองอีกฝ่ายอยู่พักหนึ่งนั้น ด้วยความสงสัย ใช่....มันเป็นอะไรที่เธอสงสัยมาตลอดเดือนหนึ่งที่ผ่านมา เพราะสาเหตุที่ทำให้เธอมีสภาพเช่นนี้ นั้นก็มาจากยูนะ ที่เธอได้ช่วยมานั้นเอง....

“ทำอะไรนะเหรอ? ข้าก็แค่ร่ายเวทย์ถนัดของข้า ใส่นางนะ มันก็เหมือนเวทย์ควบคุม ไม่ก็เวทย์ล้างสมองชนิดหนึ่ง แต่การใช้มัน ก็มีข้อยุ่งยากหลายอย่าง เช่น จะใช้ได้ผลต่อเมื่อสภาพจิตใจของเป้าหมายนั้น สิ้นหวังและย่ำแย่ขีดสุดเท่านั้น..” เวนอมที่ตอบคำถามดั่งกล่าวอย่างตามตรง อย่างไม่ปิดปัง ก่อนที่มันจะหันไปทางริคุ ที่อยู่ข้างๆไม่ห่างจากไพน์เท่าไรนัก...

“และดูเหมือน เพื่อนของท่านคนนั้น ก็พร้อมที่จะโดนเวทย์มนต์นั้นแล้ว..” เวนอมที่หันไปทางริคุนั้นก็เอ่ยกล่าว ก่อนจะขยับเดินเข้าไปหาริคุ ที่นอนฟุบอย่างก้มหน้า ขณะที่ไพน์ที่ได้ยินนั้นก็หันไปทางริคุ และส่งเสียงเรียก เพื่อหมายเรียกสติและแรงใจของริคุ...

“ริคุ ริคุ....ริคุ......”

“เรียกไปก็เปล่าประโยชน์ เพราะหล่อนต่อสู้ และทนมานานแล้ว...คราวนี้ที่สิ้นหวังง่ายๆ คงเพราะรู้ว่า จะไม่มีใครมาช่วยเธออีกแล้ว แต่ก็ต้องชมว่า สมกับเป็นสาวจากเผ่าอัลเบ็ดละนะ..” เวนอมเอ่ย พร้อมกับทำการจับชายคางของริคุให้แหงกเงยขึ้น ขณะทางไพน์ยังคงส่งเสียงเรียกให้ริคุนั้นตั้งสติอย่างไม่หยุด...

“ตั้งสติไว้สิ ริคุ ริคุ....” ไพน์ที่พยายามส่งเสียงเรียก แต่ก็ดูเหมือนจะไม่มีผล ริคุที่ยังคงนิ่งอย่างไม่มีท่าทีตอบรับอะไร ก่อนที่เธอจะมีปฏิกิริยาทันทีที่ ดวงตาของเวนอมนั้นขยาย และแปรเปลี่ยนเป็นสีแดงเข้ม ซึ่งทันทีริคุจ้องกับดวงตานั้น ร่างของเธอก็มีอาการสั่นและกระตุกเล็กน้อย ก่อนจะหยุดนิ่งเช่นเดิม...

“เรียบร้อย.....” เวนอมที่เอ่ยอย่างฉีกยิ้ม พร้อมกับค่อยๆปล่อยมือที่ ชายคาง ริคุอยู่นั้นออก...

“เอาตัวหล่อนไปชำระล้างร่างกาย แล้วเอาเธอไปเข้าเครื่องซะ..” เวนอมเอ่ยที่หันมาเอ่ยสั่งแก่ลูกน้อง ซึ่งไม่กี่อึดใจ ลูกน้องของเขาคนหนึ่งก็เดินเข้ามา เอาตัวของริคุไป ทันที ท่ามกลางสายตาของไพน์ ที่ได้แต่มอง โดยไม่สามารถจะทำอะไรได้..

“เข้าเครื่องเหรอ?...เข้าเครื่องอะไรนะ..” ไพน์ร้องถาม อย่างสงสัยกับสิ่งที่ได้ยิน....ซึ่งเวนอมนั้น ก็ลุกขึ้นและหันกลับไปมองยังไพน์และเอ่ยตอบ...

“มันคือ เครื่องล้างสมองนะ ถึงแม้เวทย์ของข้าจะได้ผลแต่บางครั้งฤทธิ์ของมันก็อยู่ไม่ได้นาน อีกอย่างเครื่องนั้นก็ไม่ได้มีไว้เพื่อล้างสมองเพียงอย่างเดียวเท่านั้น หากแต่ สามารถป้อนข้อมูลที่จำเป็น หรือ ทำการเพิ่มขนาดส่วนต่างๆของร่างกาย หรือแม้แต่เพิ่มระดับความรู้สึกในขณะที่โดนเย็ด ส่วนเครื่องนั้นหน้าตาเป็นยังไง อีกไม่นางเจ้าก็คงได้เข้าไปเช่นกัน เพราะทั้งเจ้า และแม่สาวอัลเบ็ดนั้นต้องเพิ่มขนาดหน้าอกสักหน่อย...” เวนอมตอบ พร้อมกับเดินตรงเข้ามาหาไพน์... 

“มันไม่มีวันที่ชั้นจะเข้าเครื่องนั้นหรอก....จะมีแต่วันที่ชั้นจะฆ่าแกเท่านั้น...” ถ้อยคำดั่งกล่าวนั้นก็ทำให้ เวนอมถึงกับหยุดการเดินเข้ามาหา..

“โฮ่.....น่าสนใจดีนะ...จะรอดูละกันว่า ผลมันจะเป็นแบบไหน...” เวนอมที่หยุดยืนนั้นก็เอ่ยตอบ ก่อนจะหันหลังเดินตรงไปที่ประตู และก่อนที่เดินออกไปนั้น เขาก็ได้เอ่ยสั่งแก่ลูกน้องของเขา...

“รุมโทรมเธอต่อไป จนกว่าเธอจะสิ้นหวัง...” คำสั่งของเวนอมที่เอ่ยกับลูกน้องของเขา ก่อนที่ตัวของมันจะเดินออกไปจากห้องขังเหล่านั้น ซึ่งหลังจากที่เวนอมเดินออกไป เหล่าลูกน้องที่เหล่าแต่เป็นมอนสเตอร์นั้น ต่างก็ขยับเข้าไปหาไพน์อย่างทันที ซึ่งนั้นก็ทำให้ไพน์ที่นั้นถึงกับชะงัก กับการมาของเหล่าอสูรร่างกำยำที่ต่างมีลำควยท่อนยาวใหญ่...และไม่กี่อึดใจการรุมโทรมเธอก็เริ่มต้นอีกครั้ง......

หลังจากทำการรุมโทรมเธอต่ออีก 2 เดือน สภาพจิตใจของไพน์ นั้นก็เริ่มย่ำแย่ลงจนเกือบใกล้ถึงระดับที่ เวนอมต้องการแล้ว แต่แทนที่เวนอมจะให้พวกลูกน้องทำการรุมโทรมเธอต่อจนถึงจุดที่ว่า เขากลับสั่งให้ลูกน้องของเขาพาเธอมาหาเขา โดยที่เวนอมนั้นก็กะหมายจะเป็นคนทำลายจิตใจของไพน์ด้วยตัวเองนั้นเอง....

“โอวว์...มาแล้วเหรอ? กำลังรออยู่พอดีเลย....” เวนอมที่เอ่ยทักทันทีที่ ไพน์ถูกพาตัวเข้ามาในห้องที่เขารออยู่ ซึ่งไพน์นั้นก็ถูกอสูรที่เป็นลูกน้องของเขานั้น ทำการผลักจนเธอล้มลงกับพื้นอยู่ตรงหน้าของเวนอม....

โดยที่ทางไพน์ ที่ถูกผลักจนล้มลงนั้น ก็ไม่ได้สนใจในคำทักทายนั้นเท่าไร เธอที่ค่อยๆแหงนเงยหน้าขึ้นมอง..ก่อนที่ไพน์นั้นจะแสดงท่าทีที่ตกตะลึง ทันทีที่ เห็นเวนอมที่นั่งอยู่ที่โซฟาตรงหน้านั้น ด้วยท่าทีที่สบายอารมณ์ ซึ่งเธอหาได้ตกตะลึงกับการนั่งอันสบายอารมณ์นั้น แต่ตกตะลึงทันทีที่เห็นอีกฝ่าย มีหญิงสาว 2 คนทำการดูดอมควยให้กับเค้า และ หญิงสาว 2 คนนั้น ก็เป็นคนที่ไพน์รู้จักดี..

“ยูนะ!! ริคุ!!....” ไพน์ที่ส่งเสียงร้องด้วยท่าทีที่ตกใจ เพราะ 2 สาวนั้น คือ พวกพ้องของเธอนั้นเอง ขณะที่ทาง ยูนะ และริคุ ยังคงตวัดลิ้นเลียที่หัวควยของเวนอมคนละด้าน อย่างไม่หยุด...

“ไม่ได้ยินเสียงของชั้นรึไง ยูนะ... ริคุ....” ไพน์ที่ร้องถามและพยายามเรียกพวกเออีกครั้ง แต่ทาง ยูนะ และริคุนั้นไม่มีท่าทีหันมาสนใจเธอแต่อย่างใด..หากแต่สนใจในท่อนควยของเวนอมมากกว่า ซึ่งนั้นก็ทำให้ทางเวนอมนั้น ฉีกยิ้ม ก่อนจะเอ่ยบอกกับเธอ...

“เปล่าประโยชน์...เรียกไปพวกเธอก็ไม่สนใจเสียงของเจ้าหรอก ตอนนี้มีแต่เสียงของข้าเท่านั้น ที่สามารถทำให้พวกนางสนใจได้...” เวนอมเอ่ยขึ้น พร้อมกับยกมือข้างหนึ่งที่ถือโซ่ ซึ่งพอมองตามเส้นโซ่นั้นก็พบว่า โซ่นั้นเข้าคล้องยังที่ปลอกคอของยูนะ และริคุ แน่นอนว่าการขยับมือนั้นก็ทำให้โซ่ที่คล้องที่ปลอกคอของยูนะ และริคุนั้น มีการกระตุกเล็กน้อย จนทำให้พวกเธอหยุดการเลียควยทันที...

“มีอะไรเหรอค่ะ นายท่าน...” ยูนะ และ ริคุที่ต่างแหงนหน้ามองเวนอม พร้อมกับร้องถามแทบจะพร้อมกันอย่างทันที..

“ช่วยแนะนำตัวเอง ให้ ผู้หญิงคนนั้น ได้รู้จักพวกเจ้าทีสิ...” เวนอมเอ่ยสั่ง และชี้ไปทางที่ไพน์ ซึ่งนั้นก็ทำให้ ยูนะ และริคุ  ค่อยๆหันไปมองยังที่ไพน์ และต่างเอ่ยแนะนำตัวเองตามที่เวนอมสั่ง...

“ทาสโสเภณี ชั้นต่ำ รหัส V-330111 ยูนะ ค่ะ...”
“ทาสโสเภณี ชั้นต่ำ รหัส V-330153 ริคุ ค่ะ..”  ยูนะ และริคุที่ต่างเอ่ยแนะนำด้วยน้ำเสียงที่เรียบง่าย อย่างไม่มีอารมณ์หรือท่าทีใดๆ ซึ่งนั้นก็ทำให้ไพน์ถึงกับอึ้งพอควร ที่พวกเธอแนะนำตัวอย่างไม่มีท่าทีจะจำเธอได้แม้แต่น้อย...

“ยูนะ....ริคุ.....” ไพน์ที่เอ่ยร้องอย่างไม่อยากเชื่อสายตา ในท่าทีของพรรคพวกของเธอ....ถึงแม้ไม่อยากเชื่อ แต่ก็ต้องยอมรับว่า ตอนนี้เพื่อนทั้ง 2 ของเธอนั้น ได้ตกอยู่ใต้อำนาจของเวนอมโดยสมบูรณ์แล้ว..ซึ่งหลังจากที่ ยูนะ และริคุ เอ่ยแนะนำตัวกับไพน์เสร็จนั้น พวกเธอก็หันกลับไปหาเวนอม และเป็นยูนะที่เอ่ยขอ...

 “นายท่านค่ะ ขอควยให้พวกดิชั้นด้วยค่ะ...” ยูนะ สาวสวยผมยาวประมาณบ่า ที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นถึงวีรชนสาวที่กอบกู้โลกใบนี้นั้น ก็เป็นคนร้องขอ กับนายท่าน ที่เป็น อสูรร้ายที่อยู่ในร่างชายร่างท้วมอ้วนที่นั่งสบายอยู่นั้น...

“เอาไว้ก่อน ข้ายังไม่อยากให้เด็กในท้องของเจ้าทะลักออกมาในตอนนี้..แต่ถ้าเงี่ยนมากนักจะเล่นกันเอง ก็ได้นะ ข้าอนุญาต....” เวนอม ตอบพร้อมกับยืนขึ้น และเดินตรงเข้ามาหาทางไพน์ที่นั่งอยู่ที่พื้นนั้น ซึ่งไพน์ที่ได้ยินถ้อยคำนั้นก็เอ่ยทวนกึ่งถามทันที..

“เด็กในท้องงั้นเหรอ?...หมายความว่าไงนะ..” ไพน์ถาม อย่างจ้องมองเวนอมที่เดินเข้ามาด้วยน้ำเสียงที่จริงจัง...

“ก็หมายความว่า ตอนนี้ เลกี้ ยูนะ เพื่อนของเจ้ากำลังตั้งท้องอยู่ยังไงละ และถ้าถามว่าหล่อนตั้งท้องกะใคร ก็ไม่รู้เหมือนกัน เพราะแขกของเธอในช่วง 2 เดือนนี่มันเยอะมาก ..” คำกล่าวตอบของเวนอมนั้น ก็ทำให้ไพน์ถึงกับอึ้งพอควร...

“ไม่ต้องห่วง.....เรื่องตั้งท้อง มันเรื่องปกติของกระหรี่ชั้นต่ำ อีกหน่อย เจ้าเองก็จะเป็นเช่นนี้..” เวนอมที่เอ่ยต่อ อย่างจ้องมองไพน์ที่อยู่ตรงหน้าของเขา ซึ่งทางไพน์ยังคงเอ่ยตอบกลับทันที...

“มะ ไม่ ชั้นไม่มีวันเป็นแบบนั้นหรอก..ไอ้ปีศาจ...” ไพน์เอ่ย ซึ่งเวนอมก็แสยะยิ้ม และตอบกลับ...

“โฮ่ แล้วเดี๋ยวเรามาดูกัน ว่า หลังจากคืนนี้ เจ้าจะยังคุมสติของตัวเองได้อีกมัย...” เวนอมเอ่ย พร้อมกับร่างของตนเองที่เหมือนเริ่มมีการเปลี่ยน ซึ่งเขานอกจากจะเอ่ยตอบไพน์แล้ว เค้าก็จับฉุดร่างของเธอให้ลุกขึ้น ก่อนจะเหวี่ยงโยนเธอไปยังที่เตียงนอน....

“ว้ายยยยยยยยยยยยยย...” ไพน์เอ่ยร้อง หลังโดนเหวี่ยงโยนจนร่างของเธอลงอยู่บนเตียง ก่อนที่เธอจะชะงัก เมื่อเห็นร่างของเวนอมมีการเปลี่ยนแปลง...

“จะว่าไป ระหว่างเรา ยังมีหนี้แค้นกันอยู่นะ เรื่องที่เจ้า ฆ่าตัวปลอมของข้าไป ...” เวนอมเอ่ยต่อ ขณะที่ร่างของเขา เริ่มปริฉีกกลายเป็นอสูรร้าย ตาสีแดง ร่างแข็งแรง และสูงใหญ่....

“นะ นี่คือร่างแท้จริงของแกเหรอ?...” ไพน์ที่เห็นร่างอสูรของเวนอมนั้นก็ร้องถาม....อย่างมีท่าทีหวั่นๆ...

“ใช่....นี่คือร่างแท้จริงของข้า...” เวนอมเอ่ยตอบตามตรง ด้วยดวงตาสีแดงที่น่ากลัว ก่อนที่เค้าจะขยับเดินตรงเข้ามาหาไพน์ที่ อยู่บนเตียงนั้น ซึ่งไพน์ก็มองและพยายามจะดิ้นร้น แต่มันก็ไร้ประโยชน์ มือไม้ของเธอถูกมัดไว้แน่นหนาจนไม่สามารถจะดิ้นหลุดให้เป็นอิสระได้ และต่อให้เป็นอิสระ เธอก็ไม่รู้อยู่ดีว่า จะต่อกรกับอีกฝ่ายยังไง?

‘ดะ เดี๋ยว นั้นล้อเล่นใช่มัย?...’ ไพน์ที่พยายามหาทางเอาตัวรอดนั้น ก็ร้องถามกับตัวเองอย่างหน้าเสีย เมื่อเหลือบไปเห็นท่อนควยของเวนอม ที่เวลานี้ก็ได้ขยับขยายใหญ่ เหมือนกับร่างกายของมันเช่นกัน..ซึ่งขนาดท่อนควยของมันในเวลานี้ก็ใหญ่จนไม่น่าจะรับไหวได้เลย...

ก่อนที่เธอจะต้องตกใจมากขึ้น เมื่อเวนอมได้ฉวยจังหวะที่เธอเอาแต่ตกตะลึงนั้น ทำการกดร่างของเธอลงนอน...

“อะ อย่านะ อย่า.....” ไพน์ที่ได้สตินั้นก็เอ่ยร้อง และพยายามดิ้นร้นขัดขืน ขณะที่เวนอมนั้นก็ค่อยๆเข้าคร่อม พร้อมกับแทรกตัวเข้ามายังระหว่างขาของเธอ...ซึ่งระหว่างที่เวนอมกำลังจะทำการเย็ดไพน์นั้น ยูนะ และริคุนั้นก็ต่างจ้องมองยังที่นายท่านของพวกเธอเล็กน้อย...

ก่อนจะหันไปมองกันและกัน และก็เป็นทางริคุ ที่ขยับเข้ามาประกบปากของยูนะ พร้อมกับผลักร่างของนักอัญเชิญสาวนั้นลงนอนกับพื้น อย่างไม่สนถึงสิ่งที่นายท่านนั้นจะกระทำอีกแล้ว...ขณะที่ทางไพน์นั้นก็เอ่ยร้องอย่างเสียงดัง...

“มะ ไม่นะ ไม่.....อย่ายัดมันเข้ามานะ อย่า.....” ไพน์เอ่ยร้องขึ้น ทันทีที่เวนอมนั้นได้เอาท่อนควยของมันจ่อยังที่รูหีของเธอ และก็ไม่แปลกที่เธอจะเอ่ยร้องห้ามด้วยความหวาดกลัวแบบนั้น...เพราะขนาดของควยที่ใหญ่ยาว เกินกว่าจะรับไว้...

“หึๆ กลัวงั้นเรอะ ไม่ต้องห่วง มันไม่ทำให้เจ้าถึงตายหรอก ก็แค่หีพังเท่านั้น...” เวนอมเอ่ยตอบอย่างฉีกยิ้มให้กับท่าทีของไพน์ที่แสดงออกมานั้น และทันทีที่มันเอ่ยจบ เวนอมก็ดันควยเสียบเข้าไปในหีเยินๆของไพน์อย่างทันที ซึ่งนั้นก็ทำให้ไพน์ถึงกับสะดุ้งและร้องลั่น...

“อึกกกกกกกกกกกกก อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา..” ไพน์ที่สะดุ้ง และเอ่ยปากครางอย่างเสียงดังทันทีที่โดนควยของเวนอมสอดใส่เข้าไปกว่าครึ่งหนึ่ง....

“อ๊อกกกกก เอาออกไปนะ เอามันออกไป...” ไพน์ที่เอ่ยร้องขอเบาๆด้วยความเจ็บปวด อย่างมีน้ำตาไหลริน ซึ่งทางเวนอมที่จ้องมองดูท่าทีของเธอนั้น ก็ถึงกับฉีกยิ้มและเอ่ยตอบกลับ...

“อยากให้ เอาออกใช่มัย? ได้สิ...” เวนอมที่เอ่ยบอกเชิงถาม พร้อมกับขยับควยท่อนใหญ่ของมันทันที แต่มันไม่ได้ขยับควยถอนออกจากหีตามที่เอ่ยถามนั้นแต่อย่างใด หากแต่ขยับอัดมันเข้าใส่อย่างหนักหน่วงมากขึ้น และครั้งนี้ก็ทำให้ควยของเวนอมนั้น ฝั่งในรูหีของไพน์อย่างมิดด้าม แน่นอนว่า ทางไพน์ก็ถึงกับสะดุ้งสะท้านอย่างตาเหลือก และส่งเสียงครางลั่นทันที....
“อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา!!! หะ หี...หีของชั้น อื้ออออออออออออ..” ไพน์ที่เอ่ยร้องอย่างตาเหลือกตาโต พร้อมกับร่างที่สั่นกระตุก ทันทีที่โดนอีกฝ่ายฝั่งควยเข้ามาในรูหีอย่างมิดด้าม..โดยที่ทางเวนอมที่เป็นเจ้าควยและคร่อมอยู่บนร่างของไพน์นั้นก็ฉีกยิ้ม และเอ่ยกล่าวบอกกับเธอ
“ไม่ต้องห่วงหรอก หีของเจ้านะ คืนนี้ได้พังแน่ ได้พังและเน่าแบบ เพื่อนของเจ้าทั้ง 2 คนนั้น...” เวนอมที่เอ่ยบอก อย่างส่องแสงสีแดงที่ตาออกมา พร้อมกับทำการขยับคว้านคลึงควยไปมาภายในรูหีของไพน์ ซึ่งทางไพน์นั้นก็สะท้านและร้องตอบ..

“อื้ออออออออออออ.... มะ ไม่นะ ไม่เอานะ อะ... อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” ไพน์ที่ยังคงเอ่ยร้องห้ามอย่างน้ำตานอง ก่อนที่เธอจะต้องสะท้าน และร้องครางอย่างไม่หยุด เมื่อทางเวนอมนั้นได้ขยับควยกระหนำใส่รูหีของเธออย่างไม่สนใจใยดี...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา...มะ ไม่นะ ไม่ หีชั้น หีของชั้น กำลังจะแหกหมดแล้ว อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา..” ไพน์ที่เอ่ยครางอย่างสะท้านนั้น ก็ยังคงกลั้นใจร้องบอกเชิงห้ามปราม ด้วยน้ำตาที่นองหน้า แต่ทางเวนอมนั้นก็ยังคงไม่สนใจ หากแต่ยังคงแสยะยิ้มและกระทุ้งรูหีของเธออย่างไม่เลี้ยงเช่นเดิม...

“อึกกกกกกกกกก มะ ไม่นะ หีชั้น หีของชั้นจะพังแล้ว...” ไพน์ที่ยังคงเอ่ยร้อง พร้อมกับก้มลองมองรูหีของตัวเองด้วยสีหน้าที่เหยเกอย่างแดงก่ำ ซึ่งเธอก็มองรูหีของตัวเองที่กำลังถูกกระทุ้งกระแทกด้วยท่อนควยท่อนใหญ่ยาวที่สุดเท่าที่เธอเคยเจอมา.... 

“ไม่ใช่จะพัง แต่มันจะพังเดี๋ยวนี้แล้ว แล้วข้าจะให้หีของเจ้า เน่าใน เหมือนกับหีของ เลดี้ยูนะ และแหกปลิ้นจนน่าเกลียดแบบ แม่สาวอัลเบ็ดนั้น....” เวนอมที่เอ่ยเชิงบอกอย่างเสียงดัง พร้อมทำการกระทุ้งท่อนควยใส่อย่างแรงขึ้น....

“มะ ไม่นะ ไม่ ไม่ ไม่ ไม่ ไม่ ไม่...” ไพน์ที่ได้ยินถ้อยคำนั้นของเวนอมนั้น ก็เอ่ยร้องห้ามอย่างรั่วๆ ขณะที่เวนอมนั้นก็ไม่สนใจ ก่อนที่มันจะฉีกยิ้ม และกระแทกควยใส่อย่างเต็มแรง ซึ่งคราวนี้ควยของมันก็ถึงกับเข้าไปชนกับปากมดลูกของเธอ และนั้นก็ทำให้ไพน์ถึงกับสะท้านและเสร็จสมอย่างทันที...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา...” ไพน์ที่หวีดร้องครางลั่น อย่างเกร็งกายด้วยความเสียวสุขจากการกระแทกเต็มแรงนั้น...และความสุขสมนั้นก็ทำให้เธอหมดเรี่ยวหมดแรง และไม่แสดงท่าทีใดๆออกมาอีกเลย....

“อืมมมมม...หมดฤทธิ์แล้วเรอะ..” เวนอมที่เอ่ยกล่าวขึ้น หลังจากแช่ควยอยู่ในหีของไพน์ พักหนึ่ง โดยที่ทางไพน์นั้นก็ไม่แสดงท่าทีใดๆในช่วงนั้นเลย หากแต่นอนกระตุกและส่งเสียงครางเบาๆเท่านั้น...

“งั้นทางนี้ ก็ขอสนุกเต็มที่ก็แล้วกันนะ..” เวนอมที่เอ่ยต่อ อย่างฉีกยิ้ม และเขาก็ได้ขยับดึงควยออกจากรูหีของหญิงสาว ก่อนจะจับไพน์ที่นอนหงายนั้น ให้พลิกตัว ให้นอนคว่ำ ขณะที่ทางไพน์นั้น ยังคงมีท่าทีหมดเรี่ยวหมดแรง จนเหมือนเป็นตุ๊กตาสำหรับมันก็ไม่ป่าน...

ก่อนที่ทางไพน์จะได้สติ ก็ตอนนี้เวนอมนั้นกลับเข้ามาประกบ และยัดควยกลับเข้าไปในรูหีของเธออีกครั้ง...

“มะ ไม่นะ......อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา...” ไพน์ที่ร้องห้ามอย่างได้สติ ก่อนจะส่งเสียงครางยาวอีกครั้ง เมื่อท่อนควยของเวนอมได้สอดใส่เข้ามาในรูหีของเธออีกครั้ง...

“อืมมมมมมม..” เวนอมที่ครางในลำคอ พร้อมกับค่อยๆขยับควยซอยใส่รูหีของไพน์อย่างไปมา ซึ่งนั้นก็ทำให้ทางไพน์ถึงกับสะท้าน พร้อมกับส่งเสียงครวญครางออกมา....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” ไพน์ที่เอ่ยครางอย่างระงมด้วยความเสียวจากการเย็ดของเวนอมที่ ขยับควยเข้าใส่อย่างไม่ยั้ง ซึ่งการกระทุ้งกระแทกของมันนั้น ก็เกิดเสียงเนื้อที่กระทบดัง ปึกๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ป้าบบบบบบบบๆๆๆๆๆ ไม่หยุด...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา..”ไพน์ที่เอ่ยร้องครางอย่างไม่หยุด สีหน้าของเธอที่แสดงถึงความเสียวซ่านอย่างสุดๆ เพราะทุกครั้งที่ควยของเวนอมกระทุ้งเข้ามานั้น ปลายหัวของมันจะเข้าเบียดชน หรือ จูบกับปากมดลูกของเธอทุกครั้งนั้นเอง..

“อื้อออออออออออออ มะ ไม่นะ ไม่....” ไพน์ที่กลั้นใจเอ่ยร้องห้ามอีกครั้ง เมื่อความเสียวจากการเย็ดนั้น กำลังไต่ถึงระดับสูงสุดอีกครั้ง ขณะที่ทางเวนอมนั้น ยังคงอมยิ้ม ก่อนที่มันจะหวดท่อนควยอัดใส่รูหีของเธออย่างเต็มแรง...และนั้นก็ทำให้ควยของมัน ถึงกับหลุดเข้าไปในมดลูกของเธอ...

“อึกกกกกกกกกกกก อื้ออออออออออออออออออออ...” ไพน์ที่เอ่ยครางอย่างสะท้าน ทันทีที่ควยของเวนอมได้ทะลุเข้ามาในมดลูกของเธอ หลังจากที่ควยของมัน จูบที่ปากมดลูกของเธอ กว่า 20-30 ครั้ง....

และหลังจากที่ควยเวนอมหลุดเข้ามาในมดลูกของเธอนั้น มันก็ทำให้ไพน์เสียวมากเป็นเท่าตัว....และยิ่งถูกมันโยก ซอยควยไปมานั้น ก็เป็นอะไรที่เสียวมากกว่าเมื่อกี้ นั้นก็เพราะ หัวควยของมันนั้นเหมือนได้เกี่ยวล็อคกับมดลูกของเธอเอาไว้ ซึ่งนั้นก็ทำให้เวลาโยกเย็ดนั้น จึงทำให้เหมือนจะดึงลากมดลูกของเธอไปด้วย จึงเป็นอะไรที่เสียวมากๆ...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” ไพน์ที่เอ่ยร้องครางด้วยสีหน้าที่บงบอกถึงความเสียวซ่าน ซึ่งมันก็เป็นความเสียวกว่าครั้งไหนๆ กว่าที่เธอเคยเจอมา...จนเธอต้องยอมรับกับตัวเองเลยว่า...

‘ไม่นะ จะไม่ไหวแล้วนะ จะทนไม่ไหวแล้ว..’ เธอเอ่ยอย่างยอมรับกับตัวเองในใจ ว่า กำลังแพ้พ่าย และไม่อาจจะทัดทาน ความเสียวจากการเย็ดของเวนอม ได้อีกแล้ว ขณะที่เวนอมที่โยกดเย็ดเธออย่างไม่หยุดนั้นก็ฉีกยิ้มและเอ่ยบอก...

“เอาละ....เตรียมตัวรับน้ำควยของข้าได้แล้ว..” เวนอมเอ่ย หลังจากเย็ดหีของไพน์ ในสภาพที่เธอนอนคว่ำนั้นอยู่นาน และถ้อยคำนั้นก็ทำให้ไพน์ที่เสียวซ่านนั้น ถึงกับตาโต และกลั้นใจเอ่ยร้องตอบทันที...

“มะ ไม่นะ ไม่ อย่านะ อย่า......” ไพน์ที่เอ่ยร้องอย่างน้ำตานองหน้า อย่างไม่ยินยอมเพราะเธอรู้ดีว่า หากเธอในเวลานี้โดนน้ำควยของมันเข้าไปละก็ เธอได้เตลิดกู่ไม่กลับ และตกอยู่ใต้อำนาจของมันแน่ๆ และแน่นอนว่า เวนอมก็ไม่สนในถ้อยคำนั้นของเธอ พร้อมกับ เร่งเครื่อง ขยับควยเข้าใส่อย่างเร็วและแรงมากขึ้น...ก่อนที่เขาจะอัดถลุงรูหีของเธอเป็นครั้งสุดท้าย พร้อมกับส่งเสียงคำรามดังออกมา..

“อึกกกกกกกก อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาซ์...” เวนอมที่เอ่ยร้องคำรามดัง ที่เหมือนสัตว์ป่า ทันทีที่เขากระทุ้งควยเข้าใส่เป้นครั้งสุดท้าย และนั้นก็ทำให้ไพน์ถึงกับสะท้าน และหวีดร้องตามมาติดๆๆๆ

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา..” ไพน์ที่หวีดร้องครางลั่น ด้วยความเสียวจากการกระทุ้งนั้น ก่อนจะเสียวมากขึ้นให้น้ำควยมหาศาลที่ถูกปลดปล่อยออก ซึ่งปริมาณของมันนั้นก็ทำเอาหน้าท้องของเธอถึงป่องบวม ราวกับสาวที่ตั้งท้องได้ 4 เดือนเลย...
“อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” ไพน์ครางอย่างต่อเนื่อง เนื้อตัวที่สั่นกระตุก อย่างระริกๆ ให้กับน้ำควยที่ยังคงถูกปลดปล่อยออกมาอย่างไม่หยุด ซึ่งทางเวนอมนั้นก็แช่ควยคารูหีของเธอ อยู่พักหนึ่งได้...ก่อนที่มันจะถอนควยออกและจับพลิกเธอให้กลับมานอนหงายอีกครั้ง.... 

“ท่าทางจะใช้ได้แล้วนะ..” เวนอมที่เอ่ย พร้อมกับ ขยับใบหน้าของมัน อย่างเข้ามาหายังใบหน้าของไพน์ เพื่อจะทำการจ้องมอง และใช้มนต์ผ่านดวงตาสีแดงที่ส่องประกายนั้น ซึ่งตอนที่ดวงตาของเวนอมส่องประกายออกมา ไพน์ที่เหมือนจะหมดสภาพนั้น ก็เหมือนจะรู้สึกตัว และร้องห้าม...

“มะ ไม่นะ ไม่........” เธอเอ่ยร้อง แต่ก็ไม่สามารถที่จะหยุดการกระทำนั้นได้ แน่นอนว่า การฝั่งมนต์ตรานั้นก็สำเร็จ และหลังจากนั้น เธอก็ถูกพาตัวเอาเข้าเครื่องอยู่ และไม่รู้เหตุผลกลใด ทำให้ไพน์นั้น ถึงได้เข้าอยู่ในเครื่องนั้น เกือบ 3 เดือนได้ ซึ่งมันก็เป็นเวลาที่นานกว่า คนอื่นๆมากๆ (ยูนะ 2 อาทิตย์... ริคุ 1 เดือน...)

.

.

.

“เรียบร้อยแล้วครับ ท่านเวนอม..” เสียงเชิงบอกของลูกน้องของเขาคนหนึ่งนั้น ก็ทำให้เวนอมที่จ้องมองไพน์อย่างครุ่นคิดถึงเรื่องอดีตนั้น ได้สติ ก่อนเค้าจะหันไปเอ่ยสั่ง...

“นำเธอออกมาสิ...” สิ้นเสียงสั่งของเวนอมนั้น เครื่องดั่งกล่าวก็ค่อยๆทำการถ่ายของเหลวออก ก่อนจะเปิดฝา และปลดปล่อยร่างของไพน์ที่อยู่ในนั้นออกมา ร่างของไพน์ที่ค่อยๆทรุดลงนั่งอยู่ตรงหน้าเครื่องนั้น...

“ลอง แนะนำตัวเอง ให้ข้าฟังหน่อยสิ...” เวนอมที่จ้องมองอยู่ครู่ ก่อนจะเอ่ยสั่ง ซึ่งนั้นก็ทำให้ไพน์แหงนหน้าขึ้นมองเล็กน้อย ก่อนจะขยับปากตอบ...

“ทาสโสเภณีชั้นต่ำ “รหัส V-330255  ไพน์ ค่ะ นายท่านเวนอม...” เธอตอบ ด้วยท่าทีที่ดูเชื่อฟังอย่างสมบูรณ์และนั้นก็ทำให้ ทางเวนอมนั้นฉีกยิ้มและหัวเราะ อย่างเสียงดัง เมื่อตอนนี้ 3 สาวแก่งกัลวิงศ์นั้นได้ตกอยู่ในอำนาจของเขาอย่างสมบูรณ์แล้วนั้นเอง...  
  
  

6 ความคิดเห็น:

  1. อู ลุ้นตอนต่อไปครับ ว่าแต่ว่างๆ ท่าน actdsky ช่วยเล่าตอนจบแบบ Good ให้ฟังบ้างนะครัช
    แต่ตอนนี้อยากลุ้นแบบ Bad มากกว่า 555

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ตอนจบ แบบ Good คือ ตอนที่แล้วครับ ตัดช่วงหักมุม ออกไป นั้น ก็คือ แบบ Good แล้ว..

      สรุป แบบ Good ช่วยยูนะ ฆ่าเวนอม จบ......

      ลบ
    2. งั้นจบแบบ Bad สะใจกว่า ครับ

      ลบ
  2. ยังไงก็ชอบตอนจบแบบ bad ครับ ขอบคุณมากครับ

    ตอบลบ
  3. สะใจ!..ขาHC จัดการขยี้....ดอกไม้งาม(จนบานเบิก55) รออ่านสภาพ3สาว ตอนจบ...คาดว่าถ้าเป็นbad end คงต้องร้อง..อู้วววววฮูววววว!! ขอบคุณมากครับ

    ตอบลบ
  4. จะมีลูลู่โผล่ในเรื่องเปล่าครับ ตอนเล่นเกมนมเธอเด่นมาก

    ตอบลบ