กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันศุกร์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2559

FINAL FANTASY X-2 EP 8



FINAL FANTASY X-2  

-Episode 8-

4 เดือนต่อมา (เท่ากับยูนะถูกเวนอมจับเป็นเวลา 6เดือน)…

ณ.ที่เกาะส่วนตัวแห่งหนึ่ง…ซึ่งเกาะดั่งกล่าวนั้นเป็นของเวนอม โดยที่บนเกาะแห่งนั้นก็มีสิ่งก่อสร้างเป็นตึก ใหญ่ กว้าง ตกแต่งอย่างหรูหราไว้สำหรับจัดการเลี้ยง ที่เวนอม พ่อค้าแห่งความมืดนั้นมักจะจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี แขกที่มาในงานนั้นส่วนมากก็เป็นลูกค้าของมันที่ใช้บริการในกิจการของมัน ซึ่งผู้ที่มานั้นก็ออกจะมีฐานะและกระเป๋าหนักพอควร…



แต่ก็มีแขกส่วนหนึ่งที่เป็นคนนอกที่สามารถเข้ามาในงานเลี้ยงแห่งนี้ได้ ด้วยการซื้อบัตรงานเลี้ยงที่มีราคาสูง ถึง 5 ล้าน ราคาดูเหมือนสูงแต่สิ่งที่อยู่ในงานเลี้ยงนั้นต้องบอกว่าคุ้มค่า เลยทีเดียว อาหารภายในงานนั้นก็ล้วนแล้ว แต่เป็นอาหารชั้นอ๋อง รสเยี่ยม…

นอกจากเรื่องอาหารแล้วภายในงานเลี้ยงนี่ก็ยังมีความสำราญชั้นยอดรออยู่ด้วย..นั้นก็คือเหล่าสาวที่เสริฟ์เครื่องดื่ม ที่มีจำนวนมาก ที่แต่ละนางนั้นมีดีกรีความสวยในระดับ 4-5 ดาว นมเป็นนม ตูดเป็นตูด….แถมพวกหล่อนจะเสริฟ์เครื่องดื่ม ในสภาพที่เปลือยเปล่าไร้สิ่งใดปกปิดร่างกาย….

และความสำราญที่ว่าไม่ใช่ความสำราญเพียง สายตา เท่านั้น หากแขกในงานนั้นสามารถ จูบ ลูบ คล่ำ สาวเสริฟ์เหล่านี้ได้อย่างตามสบาย และที่ร้ายกว่านั้น หากถูกใจจะเย็ดเจ้าหล่อนก็ยังได้ ซึ่งพวกหล่อนนั้นยินดี และเต็มใจที่จะแอ่นหีให้แขกในงานได้เย็ดด้วยซ้ำ ….เนื่องจากหากพวกหล่อนถูกเย็ด 1 ครั้ง เธอก็จะถูกแขกคนที่เย็ด ขีดด้วยปากกา 1 ขีด ซึ่ง 1ขีดที่ว่ามันคือ แต้มจำนวนควย ซึ่งถ้าแต้มเยอะเท่าไร หลังจบงานพวกหล่อนก็จะได้รับเงินจากเวนอมมากเท่านั้น…

ได้ยินมาว่า 1แต้ม เท่ากับ 1 หมื่น… นี่เป็นสาเหตุว่าทำไมเหล่าสาวเสริฟ์ในงานถึงได้ยินดีที่จะถูกแขกเย็ด…
เพราะยิ่งขยันรับควยมากพวกหล่อนก็จะได้แต้มที่แลกเป็นเงินได้มากเท่านั้นนี่เอง…

แต่นั้นก็เฉพาะกับสาวเสริฟ์ที่ถูกจ้างมาเท่านั้น ซึ่งสาวเสริฟ์ ที่ถูกจ้างมานั้น มีเพียงแค่ส่วนเดียว แต่ที่เหลือ กว่า 2 ใน3 นั้น คือ กระหรี่ ที่เป็นสินค้าอยู่ในกิจการ ค้ากามของเวนอม ซึ่งหากเป็นพวกเธอได้แต่มเยอะๆนั้นเวนอมเองก็มีการตบรางวัลให้เช่นกัน….

และการเย็ดพวกหล่อนนั้นจะทำที่ไหนในงานก็ได้ หรือจะทำในห้องที่จัดเตรียมไว้ หากต้องการอุปกรณ์เสริม ที่แสนจิต วิปริตแค่ไหนก็สามารถเรียกขอ หรือ มีติดไว้ตามฝาผนั่งของห้องนอนที่เตรียมไว้….

นอกจากแขกในงานจะรื่นรมย์กับการเย็ดสาวเสริฟ์นั้น ก็อาจจะได้รับชมโชว์อันน่าหวาดเสียวอีกด้วย ที่กลางบริเวณของที่จัดงานนั้น เป็นลานเวทีตรงกลางกว้าง ไว้จัดโชว์ เสียวๆ….และนั้นคือเมนของปาร์ตี๊เลยก็ว่าได้

ซึ่งสาวที่จะขึ้นโชว์ได้นั้น แต่ละคนต้องมีดีกรีสวยราวกับนางฟ้า บางคนก็มีชื่อเสียง และอีกนัยยะของการขึ้นโชว์คือเป็นการประกาศทาสสาว(กระหรี่)ตัวใหม่ของเวนอม ที่จะเปิดให้บริการแก่ทุกท่านหลังจากจบงานเป็นต้นไป

ในครั้งนี้ก็มีสาวหน้าใหม่ ถึง 3-4 ราย แต่พวกหล่อนนั้นก็ ไม่ได้รับความสนใจเท่ากับ หญิงสาวที่อยู่ในลำดับสุดท้ายของการโชว์ “Summon YUNA” และเป็นเพราะหล่อนทำให้งานในครั้งนี้มีแขกมากกว่าทุกครั้งถึง 3 เท่าตัว

และเกือบทั้งหมดของแขกที่มาในงานนั้น ก็มารอชม หล่อน ซึ่งพวกเขาก็แทบไม่อยากเชื่อเลยว่า อดีตนักอัญเชิญสาวผู้กอบกู้โลกคนนั้น ได้อับจนหมดหนทางถึงขนาดยอมมาเป็นกระหรี่ในสังกัดของเวนอม…ซึ่งกระหรี่ในสังกัดของเวนอมนั้นต่างจากกระหรี่ในสังกัดกิจการค้ากามอื่นๆ เนื่องจากกระหรี่ของเจ้าอื่นนั้นยังอาจจะถูกมองว่าเป็นคนอยู่บ้าง แต่ถ้าเป็นของเวนอม พวกเธอนั้นมีสถานะต่ำกว่าหมา ซะอีก….

ถึงการเป็นกระหรี่ในสังกัดของเวนอมจะทำห้พวกเธอมีสถานะที่ต่ำ แถมบางครั้งยังถูกกระทำอย่างวิปริต แต่ก็ยังมีหญิงสาวจำนวนไม่น้อยที่ยินยอมมาเป็นกระหรี่ในสังกัดของมัน เนื่องจาก เวนอมนั้นได้จ่ายเงินค่าตัวของเธอสูงมาก…

สำหรับยูนะนั้น เราคงต้องบอกว่านอกประเด็น และแถม ที่จริงงานเลี้ยงนี่ไม่ใช่การเปิดตัวของเธอ แต่การเปิดตัวของเธอนั้นมันตั้งแต่ เมื่อ 3 เดือนก่อน ที่เมืองลูก้า ซึ่งเธอก็ถูกลูกน้องของเวนอมพาไปโดนเย็ดโชว์กลางเมืองแห่งนั้น ซึ่งก็สร้างเสียงฮือฮามากเพราะ เย็ดโชว์กลางเมืองในตอนนั้น คือการเย็ดกับสุนัขขี้เรื้อนจรจัด นับ 10 ตัว…

การโชว์ที่ทำให้เกิดกระแสและข่าวที่ดังสนั่นมาก จนเป็นผลทำให้แขกที่มาในงานครั้งนี้มากกว่าทุกที…

ร่างของพิธีกรที่ควบคุมโชว์บนเวทีก็คค่อยๆก้าวเท้าขึ้น ก่อนจะเอย ทักทายแด่บรรดาแขก…

“ขอเชิญแขกทุกท่านรับชม โชว์ชุดต่างๆที่เราจัดขึ้น ได้เลยครับ” คำกล่าวที่เอย พร้อมกับโชว์ที่เริ่มขึ้น แน่นอนว่าโชว์ดั่งกล่าว คือโชว์ของหญิงสาวที่อาจจะถูกเย็ดโชว์ด้วยสิ่งมีชีวิตชนิดใดก็ได้….จะเป็นคน สัตว์ หรือปีศาจ….

โชว์ที่เริ่มต้นแสดงเสียงของเหล่าแขกที่ฮือฮา….

กว่า 2 ชั่วโมง สำหรับโชว์ 4 ชุดที่ผ่านพ้นไปจนเข้าสู่โชว์ชุดสุดท้าย….

 “และแล้วก็มาถึงเมนหลัก ที่ทุกคนรอคอย ขอเชิญพบกับ Summon YUNA ” พิธีกรบนเวทีที่เอยกล่าวขึ้น พร้อมกับร่างของหญิงสาวก็ค่อยๆเดินออกมา  การมาของหล่อนก็ทำให้สายตาของเหล่าแขกจับจ้องไปทีเธอ..

ร่างอรชรขาวนวล ที่ค่อยๆเดินออกมากระทบกับแสงไฟที่จับจ้องไปยังร่างของเธอ สายตาของเหล่าแขกที่มองไปยังทรวดทรงสำคัญๆของเธอ ถึงแม้ขนาดหน้าอกของหล่อนจะไม่ได้ใหญ่ทรงโต ก็ตาม มีขนาดอวบพอดีมือ หัวนมของเธอที่ยังคงมีสีสันชมพูสด แต่หัวนมทั้ง 2ข้างของหล่อนนั้นก็ถูกเจาะเจาะร้อยใส่ห่วงเล็กๆเอาไว้…

“ตะ ตัวจริงเป็นๆด้วย…” พิธีกรที่ยังเอย อย่างตาค้างกับร่างอรชรที่เดินผ่านไป …ยูนะที่เดินมาหยุดกลางเวที ด้วยสายตาที่มองกวาดแขกที่มาในงาน ก่อนที่เธอจะทำให้แขกที่มองนั้นตาค้าง…

“หี ของยูนะ สวยมัยค่ะ ….” หล่อนที่เอยขึ้น หลังจากลงนั่งถ่างขา แหกหีให้เหล่าแขกได้ชม…และสิ่งที่ทำให้ตาค้างนั้นก็หาได้เป็นการที่เธอนั้นนั่งลงแหกหีของตัวเองอย่างเดียวไม่ แต่เป็นเพราะสภาพรูหีของหล่อนต่างหาก สภาพหีของหล่อนที่แคมปลิ้นยวนอย่างมาก แถมสีของแคมนั้นก็เริ่มดำคล่ำ…

“อย่าทำหน้าตกใจ ที่หีของยูนะสวยมากแบบนี้ สิค่ะ ที่เป็นแบบนี้ เพราะยูนะ ร่านควยค่ะ  ถ้าไม่เชื่อละก็..“ เธอที่เอยกล่าวด้วยรอยยิ้มดวงตาเยิ้มๆ และสิ้นเสียงของหญิงสาว เหล่าชายหนุ่มก็ต่างพากันเดินออกมา…

เหล่าชายหนุ่ม กว่า 30 คนที่เดินออกมาในสภาพเปลือยลำควยของทุกคนที่มีขนาด 8 นิ้วเน้นๆ….

ยูนะ ที่หันไปมองเหล่าชายหนุ่มที่ออกมาอย่างยิ้มแย้ม พร้อมกับลุกขึ้นเดินไปหาเหล่าชายหนุ่มพวกนั้นขณะที่พิธีกรนั้นก็เอยเสริมเมื่อเขาได้รับรายละเอียดของโชว์อันนี้…

“ไม่จริงน่า…หล่อนจะมาโชว์ ในชุด 1 ต่อ 100 ครับ ” คำเอยของพิธีกรที่ทำให้เหล่าแขกถึงกับอึ้งและก็เข้าใจความหมายกันทั้งนั้น ว่า 1 ต่อ 100 ที่ว่าคือ การโดนควย 100 ควย ใช่นี่คือโชว์การรุมโทรมที่มากที่สุดเท่าที่จัดโชว์มาเลยก็ว่าได้…

สายตาของเหล่าแขกในยามนี้ที่จับจ้องที่ยูนะที่กำลังเอยครางจากการถูกมือไม้ของเหล่าชายหนุ่มรุมจับทึ้งตามร่างกายของเธอ ไม่ว่า จะจับ จะคล่ำ จะบีบ จะล้วง จะแยง  ท่ามกลางเงียบสงัดของภายในงาน สายตาทุกคู่ที่จ้องมองถึงโชว์ที่กำลังเริ่มขึ้น นั้นก็มีคนกลุ่มหนึ่งที่กำลังจะเริ่มงานเช่นกัน

“ยูฟี่ ยูฟี่จริงๆด้วย..” ริคุที่เอยขึ้น หล่อนที่มากับไพน์แฝงตัวอยู่ในงานนี้…
“ไม่ได้นะริคุ ยัง ต้องรอก่อน..” ไพน์สาวผมเทา ที่เอยและรั้งตัวของ สาวผมทองเผ่าอัลเบ็ดเอาไว้เมื่อหล่อนมีท่าทีจะขึ้นไปช่วยยูนะเดี๋ยวนี้…

“ทำไมละ ไม่เห็นเหรอ ว่ายูฟี่เค้ากำลัง…” ริคุที่เอยซึ่งเธอรู้ดีถึงรสชาติการถูกรุมโทรม ถึงแม้ท่าทีของยูนะจะออกแปลกๆก็ตาม …

“อือ ชั้นเห็นแต่เราต้อง ปล่อยไปก่อน เพราะเรามีหน้าที่ต้องทำก่อนช่วยเหลือยูนะไม่ใช่เรอะ..” ไพน์ที่เอยซึ่งนั้นทำให้ริคุชักสีหน้า ถึงแม้จะเข้าใจก็ตามแต่ก็อดแย้งไม่ได้…

“เรารีบไปหา เมนคอมพิวเตอร์ที่ควบคุมการรักษาความปลอดภัยของที่นี้ และถ้าปลดมันได้ เราก็ทำการช่วยเหลือยูนะทันที..” ไพน์ที่เอยถึงแผนการที่วางไว้ ริคุ ที่ฟังก็ได้แต่พยักหน้ารับทราบด้วยความจำยอม ถึงแม้อยากจะลงไปช่วยยูนะเต็มแก่ก็ตาม…

แต่หล่อนก็ทราบดีว่า ถ้าทำตามที่เธออยากในเวลานี้ มันจะทำให้เวลาหนีออกมานั้นยากขึ้น ฉะนั้นควรทำอะไรตามขั้นตอนจะดีกว่า…

“เข้าใจแล้วเรารีบไปหากันเลยดีกว่า..” ริคุที่เอยรับคำ ซึ่งไพน์ก็พยักหน้า และ 2 สาวก็ต่างแยกกันไปค้นหา เมนคอมพิวเตอร์ที่ว่านั้น  ก่อนไปนั้น ริคุก็หันไปมองยูนะที่อยู่บนเวที ซึ่งกำลังนั่งคุกเข่า ดูดลำควยของเหล่าชายหนุ่มที่ยืนล้อมรอบตัวของเธออย่างคล่องแคล่ว…

“รอหน่อยนะ ชั้นจะกลับมาช่วยเธอแน่…” ริคุที่เอย ใช่พวกเธอมาที่นี้เพื่อช่วยเหลือยูนะ หลังจาก เกือบครึ่งปีที่ผ่านมานั้น พวกหล่อนนั้นไม่สามารถสืบหาร่องรอยที่อยู่ชัดเจนของเวนอมได้เลย…แทม้แต่เมื่อ 3 เดือนก่อนเธอกว่าจะรู้เรื่องก็สายไปเช่นกัน เลยต้องรองานนี้งานเดียว….

ริคุที่เอยก่อนจะไปค้นหาคอมพิวเตอร์นั้น….ท่ามกลางเสียงเฮของเหล่าแขกที่รับชมนั้นก็ค่อยๆเอยดังขึ้น..

“อือออ…อืออ…” เสียงครางของยูนะที่เอยร้อง พร้อมกับขยับริมฝีปากดูดอมลำควยท่อนใหญ่อย่างคล่องแคล่ว ราวกับดุ้นเนื้อนั้นคือ ของโปรดอันโอชะ ของเธอ…ใช่ลีลาการดูดของหล่อรนที่ททำให้ชายเจ้าของควยที่หล่อนดูดต้องสูดปากและจับศีรษะของเธอโยกเพื่อขยับปากของเธอให้ดูดควยอย่างเร็วขึ้น…

เสียงครางในลำคอที่ยังคงวเอยร้องออกมาเรื่อยๆ ก่อนที่ชายผู้เป็นเจ้าของลำควยนั้นจะเอยคำราม และชักลำควยออกมาราดน้ำควย ใส่หน้า ใส่ปากของเธออย่างเต็มๆ …

“อ็าาาาาาาาาาาา…..”  หล่อนที่เอยร้องดังลั่น ให้กับน้ำควยที่เข้าราด จนทำให้เธอถึงกับลืมตาได้เพียงข้างเดียว ใบหน้ารที่หยาดเยิ้มไปด้วยน้ำควย ก่อนที่หล่อนจะยิ้มแย้มและแลบลิ้นเลียรอบๆปากที่มีน้ำควยเยิ้ม ด้วยท่าทีอย่างชอบพอ และหล่อนก็ยิ้มอย่างชอบพอมากขึ้น เมื่อมีท่อนควย อีกหลายท่อนยื่นป้อนแด่เธอ…

ส่วนชายหนุ่มคนอื่นที่ไม่ได้ถูกหล่อนดูดควยนั้นก็จับดึงมือของหล่อนให้มาจับรูดชักลำควยของมัน..ซึ่งเธอก้ชักว่าวให้มันอย่างโดยดี และนอกเหนือจากนั้นก็เอาควยเข้าถูไถตามร่างของหล่อน ไม่ว่าจะเป็นที่แก้ม ที่นม

“อือออ อือออ…” เสียงของยูนะที่ยังคงเอยร้องพร้อมกับดูดลำควยอย่างไม่หยุด..ก่อนที่เหล่าชายหนุ่มที่ถูกเธอดูดควยนั้นก็เอยคำราม ทีละคน 2 คน น้ำควยของพวกเขาเหล่านั้นที่พ่นออกมาราด ที่ใบหน้าของเธอบ้าง ที่ร่างกายของเธอ บ้าง กว่าเกือบ 10 น้ำที่แตกออกมาเล่นเอาร่างขาวๆใบหน้าสวยๆเยิ้มด้วยน้ำควยไปหมด..

ยูนะที่ยิ้มแย้มและเลียมือที่เปื้อนน้ำควยอย่างไปมา ก่อนที่เธอจะคลี่ยิ้มมากขึ้นเมื่อเห็น ร่างของชายหนุ่มคนหนึ่งเข้ามากอดรัดเธอจากด้านหลัง ก่อนมือของมันจะเลื้อยช้อนร่างของเธออุ้มขึ้น…ยูนะที่ถูกอุ้มขึ้นในสภาพที่เหมือนนั่งย่องๆถ่างขา…

ซึ่งนั้นทำให้แขกได้เห็นหีที่ดำคล่ำบานน่าเกลียดของหล่อนอีกครั้ง…ก่อนที่จะมีลำควยเข้าจ่อ และเสยอัดเสียบเข้ารู ทำให้เธอแหกปากร้องลั่นด้วยความเสียว…

“อ็าาาาาาาาาาาาาาา…..” หล่อนที่เอยร้อง ร่างที่ขยับขึ้นลงไปมา ซึ่งคนที่เย็ดเธอนั้นก็คือชายคนที่อุ้มนั้นเอง..

“อ็าาาาา อาาาา……” ยูนะที่เอยร้อง ร่างที่กระเพือบ นมที่เด้งดึ้งดั๋งไปมา…และเธอโดนอัดหีไม่ถึงนาที เธอก็เอยร้อง อย่างสูดปากออกมา

“ซี๊ดดดด น้ำแตกแล้วค่าาาาาาาาา…” หล่อนที่เอยร้องอย่างแหงกหน้าขึ้นอย่างร้อนผ่าว พร้อมกับน้ำใสๆที่แตกนองออกมาจากรูหีที่อ้าอมลำควย 8 นิ้วเอาไว้อยู่….

ชายผู้เย็ดหล่อนนั้นก็ถึงกับอมยิ้มซึ่งมันก็ไม่รอให้หล่อนพักมันก็ขยับลำควยถลุงรูหีของเธอต่อ เรียกเสียงซี๊ด จากปากของหล่อนได้อย่างมาก….

“อ็าาาาา เย็ดแรงกว่านี้อีกค่ะ เย็ดหีของชั้นให้แรงกว่านี้อีก…” เสียงของยูนะที่เอยร้องบอกขึ้น เล่นเอาหลายคนอึ้งรับประทานไปเหมือนกัน กับความร่านของเธอ และยิ่งเธอบอกแบบนั้นก็ยิ่งเข้าทางชายคนที่อัดหีของเธอยามนี้อยู่ มันที่ขยับควยตอกใส่รูหนักขึ้นตามที่หล่อนต้องการ…

เสียงควยที่รั่วใส่ดังปึกๆๆๆๆๆๆ……..ยูนะก็ส่งเสียงครางดังขึ้น ตาม  ความรุนแรงของลำควยที่ขยับเข้าอัดนั้น
ก่อนที่อีก 15 นาทีต่อมา ยูนะนั้นก็ได้กรีดร้องยาวด้วยความสุขสม…ร่างอรชรที่ถูกอุ้มก็แทบอย่างบิดตัวเร่าๆด้วยความเสียวจากน้ำเชื้อร้อนๆที่เข้าอัดราด…

ก่อนที่ภาพของจอใหญ่นั้นจะเข้าซูมยัง แคมหีที่ดำคล่ำที่อ้าอมลำควยท่อนนั้น และทันทีที่ ควยท่อนนั้นถอนออกมา หีที่ปลิ้นยวนนั้นก็ค่อยๆขับน้ำควยออกมาเป็นสายๆ ให้ทุกคนได้เห็น ว่า อดีตนักอัญเชิญสาวผู้กอบกู้โลกโดนเย็ดแตกใน!!

ก่อนที่ชายคนที่อุ้ม+เย็ดเธอนั้นจะค่อยๆวางร่างของเธอลง…
แน่นอนว่าเมื่อวางร่างของเธอลงก็มีร่างของ ชายหนุ่ม 3-4 คนพากันเดินเข้ามาซึ่งเธอก็ยิ้มหวานและนอนหงายมือไม้ที่จับยกเรียกขาของตัวเองขึ้นเพื่อ ให้หีของตัวเองนั้นเด่นชัด…

“เชิญค่ะ จะเย็ดหี หรือเย็ดตูด เชิญเลือกได้ตามสบายเลยค่ะ….” เธอเอยด้วยท่าทีที่แสนร่าน แน่นอนว่า ต่อให้ไม่บอกเหล่าชายหนุ่มพวกนั้นก็จะกระทำกับเธออย่างงั้นอยู่แล้ว..

.

.

.

.

“เสียใจด้วยครับ ทางต้องการจะสนุกกับหล่อนเห็นทีต้องรอนะครับ…” เวนอมที่เอยคุยทางโทรศัพท์ในห้องแห่งหนึ่งในตึกตัวงานแห่งนี้ สายตาที่กำลังจ้องมอง ภาพของยูนะที่ถูกโทรม ในทีวีอย่างไม่ละสายตา…

“ครับ ใช่ครับ คิวจองตัวของหล่อนนั้นยาวมาก….” เวนอมที่เอยต่อ ใช่มันกำลังเอยคุยธุรกิจ ที่มีคนโทรมาขอเช่าตัวยูนะไปเย็ด….ซึ่งที่คุยนี่ก็ไม่รู้เป็นสายที่เท่าไรแล้ว แต่ที่แน่ๆ คิวที่จองหล่อนนั้นก็ปาไปกว่า 50 รายแล้ว…

“ครับ งั้นเดี่ยวผมจะ ลงจองไว้ให้นะครับ” เวนอมที่เอย อย่างสีหน้าอย่างอารมณ์ดีก่อนจะวางสายไป มันที่พอใจอย่างมากในธุรกิจ ทาสสาว แมถสินค้าใหม่อย่างยูนะ นั้นก็เรียกได้ว่ามาแรงเลยทีเดียว เปิดตัวในงานนี้ก็มีคนขอจองตัวเช่าหล่อนไปสนุก กว่า 50 รายแล้ว…

“ดูท่ามีความสุขมากเลยนะ ไอ้คนชั่ว…” เสียงของหญิงสาวที่เอยขึ้นซึ่งนั้นทำให้ เวนอมชะงักก่อนที่มันจะเห็นร่างของไพน์และริคุที่ไม่รู้ว่าแอบลอบเข้ามาอยู่ในห้องส่วนตัวของมันตั้งแต่เมื่อไร…

“พวกแก…” เวนอมที่เอยซึ่งมันก็จำได้ โดยเฉพาะริคุ ใช่เธอคือ กัลวิงค์ กลุ่มล่าสเฟียส์กลุ่มเดียวกับยูนะ..ชายร่างท้วมผู้นั้นเอยพร้อมกับเคลื่อนมือไปกดปุ่มรักษาความปลอดภัย..แต่ทว่ามันก็ต้องตกใจเมื่อระบบดั่งกล่าวนั้นไม่ทำงาน…

“เฮ้ยยยย…” เสียงที่เอยอุทานพร้อมกับกดปุ่มดั่งกล่าวอย่างรั่วๆแต่ทว่าก็ยังคงไร้การตอบสนอง ก่อนที่ทางหญิงสาวจะเอยเฉลย..

“เสียใจด้วย ก่อนที่เราจะมาหาแกเราได้แฮกระบบของแกแล้ว ไม่ว่ากดไงก็ไม่มีใครมาหรอก..” ริคุที่เอยบอก ท่ามกลางสีหน้าของเวนอมที่ขบกัดริมฝีปากอย่างแค้นเคือง…

“ริคุ เธอไปช่วยยูนะเถอะ..อีกเดี๋ยว ชินระ น่าจะเตรียมทุกอย่างพร้อมแล้ว..” ไพน์ที่เอยพร้อมกับแตะยังบ่าของเพื่อนสาว ซึ่งนั้นทำให้ริคุหันมามองหน้า กึ่งๆเสียดายเพราะเธอนั้นก็อยากเป็นคนลงมือจัดการชายผู้นี้ด้วยมือของเธอเอง..

“ขะ เข้าใจแล้ว ฝากเผื่อด้วยละ ” ริคุที่เอยอย่างเข้าใจและไม่คิดจะแย้ง ใช่ตอนนี้ควรช่วยยูฟี่มากกว่า กว่าจะแฮกระบบ นี่ได้ก็ปาไป 2 ชั่วโมงแล้วไม่รู้ยูฟี่ที่โชว์อยู่บนเวทีโดนไปกี่ควยแล้ว…

ริคุที่เอยเสร็จก็เดินออกไปจากห้อง ซึ่งไพน์ก็ชำเลืองมองและยิ้มส่งเล็กน้อยก่อนหันมามองเวนอมอย่างเลือดเย็น.

“เอาละ พวกชั้นไม่มีเวลามาก ฉะนั้น ไม่ต้องห่วง นายนะไม่ทรมานแน่..” ไพน์เอยพร้อมกับจับเดาบเตรียมจัดการอีกฝ่าย…ขณะที่เวนอมก็มองและหัวเราะ

“เธอคิดว่า จะจัดการชั้นง่ายๆเรอะ สาวน้อย..” มันที่เอยพร้อมกับ ฉายดวงตาสีแดงและกำลังคืนสู่ร่างของปีศาจร้าย แต่ทว่า….

ฉับบบบบบ พริบตาที่มันแปลงร่างก็เป็นพริบตาเดียวกับดาบของหญิงสาวตวัดฟันจนร่างของมันแยกออกจากกัน

“บะ บ้าน่า…” เวนอมที่เอยร่างของมันที่แยกออกเป็น 2 ส่วน และค่อยหล่นตุบลงกับพื้นและสิ้นใจภายในดาบเดียว

“ไม่ได้ ยังไงชั้นก็จัดการไปแล้ว..” ไพน์ที่เอยกล่าวและมองร่างอันไร้วิญญาณด้วยหางตา ก่อนที่จะเดินออกไปอย่างไม่ใยดีกับศพของเวนอมแม้แต่น้อย…

ขณะที่ทางด้านของยูนะที่อยู่บนเวทีนั้น เธอก็ส่งเสียงร้องครางพร้อมกับเด้งหีสู้ลำควยที่ยาวใหญ่พวกนั้นอย่างมิกลัวว่าหีของตัวเองนั้นจะพังไปมากกว่านี้ โดยเฉพาะจังหวะที่เธอขึ้นขย่มควยนั้นช่างเป็นอะไรที่สุดยอดจริงๆหล่อนที่โยกขยับสะโพกร่อนได้อย่างเร่าร้อน จนทำให้หลายคนที่มอง นั้นได้ลืมภาพของเธอในอดีตซะหมด ภาพของสาวที่เรียบร้อย คนนั้น  เหลือเพียงภาพปัจจุบันที่ หล่อนนั้นดุจดั่งกระหรี่ที่ร้อนร่านควย…

“อ็าาา อาาาาาา…” หล่อนที่เอยร้องอย่างหวีดยาวหลังขึ้นขย่มควยจนอีกฝ่ายน้ำแตก ใบหน้าที่แหงกขึ้นสูดปากด้วยความสุข ป้ายเคาทเตอร์ที่กำแพงที่บงบอกจำนวนควยที่หล่อนโดนไปแล้วก็ค่อยๆเปลี่ยน จาก 43 เป็น 44

เสียงครางที่เอยอย่างสูดปากใบหน้าของหล่อนที่หลับพริ้มด้วยความสุข ก่อนที่เธอจะลืมตาขึ้นเมื่อ มีบางอย่างสะกิดเธอ บางอย่างที่ว่าก็คือลำควยของเหล่าชายหนุ่มที่รอคิว ใช่นั้นทำให้ อดีตนักอัญเชิญสาวที่บัดนี้เป็นสาวร่านสวาทอย่างเต็มตัวนั้น ก็ถึงกับยิ้มรับ…

ความร่านของเธอที่ยิ่งทวีความรุนแรงขึ้น ซึ่งเธอก็รับได้ทุกท่วงท่า พร้อมกับสู้ควยอย่างไม่ถอย ถึงแม้ในตอนนี้เธอจะถูกเหล่าชายหนุ่มรุมอัดเย็ดทุกรูก็ตามที….

“แบบนี้ ผมจะนับว่าเป็น 3 เลยมัยเนี่ย ” พิธีกรที่เอยบอก และเค้าก็เป็นผู้กดแต้มของยูนะอีกด้วย สายตาของเขาที่จ้องมองร่างของยูนะที่กำลังอยู่บนร่างของชายคนหนึ่ง และเธอนั้นก็ถูกร่างของชายอีกคนซ้อนอีกที แถมเบื้องหน้าก็มีชายอีกคนที่จับปากของเธอให้ดูดดุ้นเนื้อ

ใช่เธอกำลังถูก เล่น หี-ตูด-ปาก ในคราวเดียวกันนั้นเอง…

“อือออ…อืออออ…” เสียงของหล่อนที่เอยร้อง โดยมีลำควยท่อนใหญ่คับปากปิดปากของเธออยู่ ส่วนที่บันท้ายนั้นก็มีควยขนาดพอๆกับที่ปากอัดถลุงทั้งหีและตูดของเธอกันอย่างเมามันส์…

สายตาของแขกที่มองดูโชว์นั้นต่างดูด้วยความสุขและความสำราญ แต่ทว่า ความสำราญนั้นก็ต้องหยุดลงเมื่อ มีควันบางอย่างพ่วยพุ่งออกมา พร้อมไฟที่ดับสร้างความโกลาหนได้อย่างดีเยี่ยม…ก่อนที่จะตามมาด้วยเสียงระเบิดที่ดังเป็นจุดๆ ยิ่งทำให้แขกในงานนั้นพากันหนีตาย….

“ไม่เป็นไรนะยูฟี่..” ริคุที่เอยพร้อมกับพยุงร่างของยูนะที่ชุ่มไปด้วยน้ำกาม ซึ่งริคุได้เข้าไปชิงตัวในจังหวะที่ไฟดับนั้นเอง คำถามที่ทำให้ยูนะที่หมดแรงนั้นก็ค่อยๆพยักหน้าเป็นเชิงรับรู้ ก่อนที่ริคุจะพากลับไปยัง ยานของพวกเธอ
ที่จอดซ่อนไว้ไม่ห่างจากที่นี้มากนัก….

“ระเบิดไปให้หมด ซะ ไอ้ที่อโคจรแบบนั้นนะ ” ริคุที่มอง ตึกที่จัดการที่ลุกเป็นไฟนั้นเอยด้วยความสะใจ ก่อนที่ไพน์จะเดินเข้ามา และเอยถาม

“ยูนะ ละ…” คำถามที่ทำให้ริคุตอบโดยใช้สายตา ซึ่งนั้นทำให้ไพน์หันไปทางสายตานั้น ร่างของยูนะที่คุมด้วยผ้าคลุมที่นั่งอย่างเหม่อลอย…ใช่ท่าทีดั่งกล่าวที่ทำให้ไพน์ถอนลมหายใจอย่างเป็นห่วง ก่อนที่เธอจะเอยบอกบาร์เธอร์ให้นำยานขึ้นและออกไปจากที่นี้…ไปจากเกาะที่เหมือนฝันร้ายแห่งนี้….

.

.

.

3 วันต่อมา….

“ยูนะ…” เสียงที่เอยร้องเรียกเมื่อหญิงสาวเดินเข้ามาในห้องควบคุมของยานด้วยสีหน้าที่ดีขึ้น..
“เดินออกมาทำไม ดีขึ้นแล้วเหรอ? ” ริคุที่เอยถาม ซึ่งนั้นทำให้สาวผมยาวเลยบ่าเล็กน้อยยิ้มน้อยๆ
“อืออ ดีขึ้นแล้ว ขอบคุณที่เป็นห่วง และควบคุมที่ช่วยชั้นออกมา…” ยูนะตอบ ซึ่งทุกคนก็อมยิ้มและตอบ
“จะขอบคุณทำไม ก็เรามันพวกเดียวกันไม่ใช่รึไง..”

“อะ นั้นสินะ…” ยูนะที่เอยด้วยสีหน้าเขินๆ ก่อนที่ทุกคนจะฮาครืน ยูนะที่เอ๋อๆกลับมาแล้ว…หล่อนที่มีสีหน้าระเรือก่อนจะเอยถาม
“เออ ริคุ ไพน์ และหมอนั้น ละ?”

“หมายถึงคนชั่ว เจ้าเวนอมนะเหรอ ไพน์เค้าจัดการไปแล้วละยูฟี่ ” ริคุตอบด้วยใบหน้าที่ยิ้มแย้ม
“งั้นเหรอ? ” ยูนะที่เอย ด้วยสีหน้าที่ยินดีไม่น้อย ซึ่งเธอก็เอยคุยกับพวกพ้องอีกเล็กน้อยก่อนที่ทุกคนลงความเห็นไล่เธอกลับไปพักผ่อน…

“งั้นเหรอไพน์ฆ่ามันไปแล้วเหรอ?” ยูนะที่กลับมาที่ห้องก็เอยพร้อมกับลงนั่งลงบนเตียง เธอที่ครุ่นคิดถึงเรื่องครึ่งปีที่ผ่านมา ที่ถูกชายผู้นั้นกระทำ…ในใจของหล่อนที่รู้สึกดีไม่น้อยที่ฝันร้ายของเธอนั้นจะได้หมดลง…

ตี๊ดดดดด…. เสียงร้องของเมล์ที่ถูกส่งมา ซึ่งนั้นทำให้เธอขมวดคิ้วก่อนเปิดคอมมือถือเช็ค เธอที่อ่านข้อความที่ส่งมา ก่อนที่แววตาของเธอนั้นจะเปลี่ยนไป….

“อ้าวยูนะ มาอีกทำไม ก็บอกแล้วไงว่าให้ไปนอน นะ ” ไพน์ที่เอยขึ้น เมื่อเห็นยูนะเดินกลับเข้ามายังที่ห้องควบคุมของยาน อีกครั้ง ใบหน้าของยูนะที่หันไปมองและสิ่งที่มาแทนคำตอบคือกระสุนปืนที่ซัดเข้าใส่…

เสียงปืนที่ดังขึ้นที่ทำให้ทุกคนตกใจ ร่างของไพน์ที่ฟุบลงกับพื้นไปในทันที..

“ไพน์!!..”
“ยูนะ ทำไม….” พวกพ้องของหล่อนที่เอยอย่างไม่เข้าใจในการกระทำของหญิงสาว ก่อนที่เธอนั้นจะลั่นไกใส่พวกพ้องที่เหลือ อย่างไม่ตอบคำถามใดๆ เสียงปืนที่ดังสนั่น ก่อนที่จบลงด้วย ร่างของทุกคนที่จมกองเลือด…

ยานเซลซีอุสที่ค่อยๆเปลี่ยนทิศทางจากเดิม ที่บัดดี้ คนขับของยานวางเอาไว้ ก็ถูกยูนะปรับเปลี่ยนไปในทิศทางใหม่ ไปยังเกาะแห่งหนึ่งที่มีระบบรักษาความปลอดภัยดีเยี่ยม….

โดยทันทีที่ยานเซลลิอุสเทียบท่านั้นก็มีร่างของชายคนหนึ่งยืนรออยู่ด้วยรอยยิ้ม…ร่างของยูนะที่ค่อยๆเดินลงมาจากยาน ก่อนจะนั่งลงคุกเข่าและเอยรายงาน ..

“ทำตามที่สั่งเรียบร้อยแล้วค่ะ นายท่าน” ยูนะที่เอยบอกแด่ ชายผู้นั้น ชายร่างท้วมที่มีนามว่า เวนอม!!

“ดีมากแม่ทาสที่น่ารักของข้า ” เวนอมที่เอยอย่างพอใจก่อนที่จะพยักหน้าสั่งลูกน้องเข้าไปในยานเซลซีอุส..ไปควบคุมไพน์กับริคุ ซึ่ง 2คนนั้นถูกยูนะยิงด้วยกระสุนยาสลบ แต่นอกเหนือจากนั้นโดนหล่อนยิงด้วยกระสุนจริงที่ศรีษะหมด…และที่สำคัญเวนอมที่ไพน์ฆ่าไปนั้นคือร่างโคลนที่เวนอมได้เตรียมมา ใช้เป็นตัวแทนไปงานเลี้ยงในครั้งนั้น..ทุกอย่างถูกจัดขึ้นเพื่อ รอให้ไพน์และริคุมาช่วยยูนะ โดยหารู้ไม่ว่ายูนะนั้นถูกมันสะกดด้วยเวทย์มนต์จนกลายเป็นทาสแสนเชื่องของมันไปเรียบร้อยแล้ว…

และเวทย์ดั่งกล่าวนั้นได้เริ่มทำงานในตอนที่ยูนะอ่านเมล์ของมันที่ส่งมา ซึ่งในเนื้อหานั้นมีคีย์word ที่ใช้เปิดการทำงานของเวทย์มนต์นั้น จนทำให้เป็นอย่างที่ทุกท่านเห็น ใช่ไม่ใช่ฝันร้ายจบลง แต่ฝันร้ายมันเพิ่งเริ่มต้นขึ้นต่างหาก…

To......Be...............

3 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณครับ ใกล้จบแล้ว สนุกมากๆครับ

    ตอบลบ
  2. โอ้ เนื้อเรื่องใกล้สนุกขึ้นมาแล้วสิเนี่ย ดูท่าตอนจบทั้ง 3 คงโดน mind control ทั้งหมดแน่ๆ
    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  3. เสียดาย..Yuna อดทำสถิติเลย! partyครั้งหน้า...ขอโอกาสพวกเธอหน่อยนะท่าน 555 ขอบคุณมาก

    ตอบลบ