กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันพฤหัสบดีที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2558

จอมเวทย์สาว (2015) Prologue + ตอนที่ 1

ผมพอเข้าใจว่า มีหลายท่าน รอหลายเรื่องๆ แต่ช่วงนี้ผมยังประสบปัญหาเดิมๆ หื่นไม่ขึ้น หรือ บางทีอาจจะเรียกว่าจำเจกับการแต่งแนวปกติ ก็คงได้มัง เพราะพอลองมาแต่งแฟนตาซี ดู กลับคล่องปรื๊ด อย่างบอกไม่ถูก เลยขอเปลี่ยนบรรยากาศเล็กน้อย แต่ผมสัญญาว่า หยุดยาว 3 วัน จะพยายามเข็น เอาเพื่อนอย่างน้อย สัก 50 % ออกมาให้ได้...

ขอให้สนุกกับแนวแฟนตาซีของผมนะครับ.....

*************************************************************************************************************

จอมเวทย์สาว
(2015)

Prologue

ผมเคยคิดว่า ผมรู้จักโลกใบนี้ดีพอ...

โลกที่แสนเน่าเฟะ โลกที่เต็มไปด้วยความวุ่นวาย โลกที่เต็มไปด้วยอาชญากรรม และปัญหาทางสังคม จนคิดว่าไม่น่าจะมีอะไรเลวร้ายและอันตรายไปกว่านี้อีกแล้ว จนกระทั้ง คืนนี้ ที่เป็นค่ำคืนปกติเหมือนดั่งปกติเชกเช่นทุกคืนนั้น มันได้เปลี่ยนความคิดของผมที่มีต่อเรื่องนั้นไปจนหมดแล้ว...

สิ่งที่ผมคิดว่ารู้ดี และแน่ใจนั้น มันได้กลาย เป็นสิ่งที่ไม่แน่นอน เมื่อได้เห็น สิ่งที่เกิดขึ้น ตรงหน้า ของผม ใน ขณะนี้..

ภาพของหญิงสาวที่กำลังออกแรงกดอาวุธท่อนยาวที่มีลักษณะคล้ายหอกนั้น เพื่อทำการปลิดชีพ สิ่งที่นอนอยู่ที่พื้นนั้นให้สิ้นชีพ โดยตัวที่นอนอยู่นั้นก็มีลักษณะคล้ายคน แต่ไม่ใช่คน!! ดูจากหน้าตา และผิวพรรณที่เป็นสีเขียวทั้งตัวนั้น..

ภาพดั่งกล่าว ทำให้เขาถึงกับอึ้งอย่างพูดอะไรไม่ออก... อย่าว่าแต่พูดเลย แม้แต่ขยับขา เพื่อเดินออกไปจากจุดนี้ ยังทำไม่ได้เลยด้วยซ้ำ!! และไม่กี่อึดใจ หญิงสาวคนดั่งกล่าวก็ได้ทำการถอนดึงอาวุธท่อนยาวออกจากร่างเจ้าตัวประหลาดที่คล้ายคนนั้น และดูเหมือนเธอจะรับรู้ถึงการมีอยู่ของเขาด้วย...

จงลืมสิ่งที่เห็นในคืนนี้ให้หมดซะ...เพื่อตัวของนายเอง..” หญิงสาวคนดั่งกล่าวที่ค่อยๆหันมาทางเขานั้น ก็เอ่ยกล่าวด้วยน้ำเสียงที่เย็นชา โดยทางชายหนุ่มนั้นก็ไม่ได้เห็นใบหน้าของเธอชัดเท่าไร เนื่องจากความมืดยามค่ำคืนของคืนนี้ สิ่งที่เห็นมีเพียงผมยาวสีแดงเพลิงของเธอเท่านั้น

และนั้นก็คือ จุดเริ่มต้น ของเรื่องราว ที่ทำให้ชีวิตของเขาเปลี่ยนไป...

ตอนที่ 1

ย้อนกลับไป เมื่อ 1 ชั่วโมงก่อนหน้านี้....

ไคท์ ไคท์....หัวหน้าเรียกให้ไปรับค่าแรง...” เสียงเรียกของเพื่อนร่วมงาน ซึ่งก็ทำให้ชายหนุ่มที่ถูกเรียก ถึงกับปาดเหงื่อและเอ่ยตอบกลับ....

เอออ ได้ยินแล้ว เดี๋ยวไป...” ไคท์ ชายหนุ่มวัย 21 ปีที่เอ่ยตอบแก่เพื่อนร่วมงาน ซึ่งพอเอ่ยตอบเสร็จ เค้าก็หันไปมองยังงานที่เค้ากำลังทำค้างอยู่ ใช่ เค้าที่กวาดสายตามอง ถึงสิ่งที่ตัวเองกระทำนั้นเรียบร้อยดีมัย? กับการเก็บเรียงสิ้นค้าที่เพิ่งมาส่งเข้าโกดังไปนั้น..และหลังจากแน่ใจว่าทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว เค้าถึงค่อยไปตามที่เพื่อนร่วมงานเรียก ไปรับเงินจากหัวหน้า..

ไหนๆเงินออกแล้ว วันนี้จะไปเที่ยวกับพวกพี่มัยละไคท์?...” ชายหนุ่มผู้เป็นเพื่อนร่วมงานที่มีอายุมากกว่าหน่อยนั้น ก็เอ่ยเชิงถาม ซึ่งนั้นก็ทำให้ ไคท์ ชายหนุ่มวัย 21 ปีนั้น หันไปมองและเอ่ยตอบอย่างสุภาพ

ไม่ละ พี่ ผมขอผ่านดีกว่าครับ อีกอย่าง ผมต้องเอาเงินนี่ ไปจ่ายค่าเล่าเรียนอีก..” ไคท์เอ่ยตอบปฏิเสธคำชวนของเพื่อนร่วมงาน อย่างสุภาพ ซึ่งนั้นก็ทำให้เพื่อนร่วมงานคนดั่งกล่าว พยักหน้าอย่างเข้าใจ....

เข้าใจละ ไงก็กลับบ้านดีๆละ อย่าให้เป็นเมื่อครั้งนั้นอีกละ..” ชายหนุ่มผู้เป็นผุ้ร่วมงานของเขานั้นก็เอ่ยตอบอย่างเข้าใจ เนื่องจากทางไคท์นั้น มีหน้าที่ และสถานะการเงินที่ต่างจากเขา พอดูอยู่...

ครับ จะพยายามครับ ไงก็ขอให้สนุกนะครับ..” ไคท์ตอบ พร้อมกับอวยพรแก่เพื่อนร่วมงานที่มีเป้าหมายจะไปเที่ยวต่อนั้น ซึ่งที่จริงแล้วไคท์เองก็นึกอิจฉา และอยากไปเที่ยวกับเพื่อนร่วมงานอยู่เหมือนกัน

แต่ติดปัญหาเรื่องสถานะการเงินของเขา ใช่ สถานะการเงิน เนื่องจากพ่อแม่ของเขาได้เสียไป และ พวกท่านไม่ได้ทิ้งมรดกอะไรไว้มากมาย จึงทำให้ไคท์ต้องหางาน หาเงินมาเสริม เพื่อใช้จ่ายในด้านต่างๆ ทั้งการดำรงชีวิตและการเรียนมหาลัย แค่พยายามให้ใช้จ่าย เดือนชนเดือนนั้นก็เป็นอะไรที่สุดๆแล้ว ฉะนั้น เค้าไม่มีเงินเหลือ ที่จะเอาไปถลุงในการเที่ยว ยังสถานที่ตื่นตาในยามค่ำคืนได้หรอก....

เอาละ หวังว่าวันนี้คงไม่มีอะไรละนะ..” ไคท์ที่เอ่ยเชิงบ่นกับตัวเอง เมื่อเขาได้เดินทางกลับบ้านจนมาถึงทางเข้าทางลัดที่ไปบ้านของเขา ซึ่งเส้นทางลัดดั่งกล่าวนั้น เป็นเส้นทางสายเปลี่ยว และ เป็นเส้นทางที่แสนอันตราย เส้นหนึ่งของเมืองนี้อีกด้วย พูดสรุปๆแบบเข้าใจง่ายๆ คือเส้นทางลัดนี้ จัดว่าเป็นเส้นทางที่เกิดอาชญากรรมบ่อยที่สุดนั้นเอง..

โดยที่ไคท์นั้นก็ใช้เส้นทางนี้ในการกลับบ้านมา ตั้งแต่เด็กแล้ว ซึ่งมันก็ไม่เคยเกิดอะไรขึ้นกับเขา จนกระทั้งเมื่อเดือนที่แล้ว เค้าก็ถูกทำร้ายและถูกปล้น ขณะเดินทางกลับบ้าน โดยใช้ถนนที่เป็นทางลัดเส้นนี้ แน่นอนว่า เรื่องการจับกุมคนร้ายนั้น ก็เป็นอะไรที่เลิกหวังได้เลย เพราะถ้าจับได้ ค่าปัญหาอาชญากรรมในเมือง คงไม่พุ่งสูงปรี๊ดแบบทุกวันนี้หรอก...

ถึงแม้ เมือง กราดิส แห่งนี้ จะเป็น เมืองที่ได้ชื่อว่า ทันสมัย มีเทคโนโลยีหลายอย่างที่ล้ำยุค แต่ทว่า เมืองแห่งนี้กลับเป็นเมืองที่จัดอยู่ในโซนอันตรายแห่งหนึ่งที่สุดของโลกก็ว่าได้ โดยที่รัฐบาลนั้นก็เพิกเฉยในการแก้ปัญหาเหล่านี้ ทั้งๆที่เป็นเมือง กราดิส นั้น เป็นทั้งเมืองหลวง และหน้าตาของประเทศก็ตาม...

ใช่ ไม่มีการแก้ไข แถมปล่อยปะละเลยจนทำให้ตัวเลขอาชญากรรม หรือ ตัวเลขที่เกี่ยวกับการกระทำผิดกฎหมายนั้น นับวันยิ่งพุ่งขึ้นอย่างไม่หยุด จนมีบางคนเอ่ยว่าเมืองแห่งนี้ได้ตายไปแล้ว ถึงแม้จะยังมีสีสันอยู่ก็ตาม

โดยที่ ไคท์ นั้นก็เห็นด้วยกับถ้อยคำพวกนั้น และไม่เพียงแค่เค้าเท่านั้น แต่คนชั้นกลาง และคนชั้นล่างของเมืองนี้ก็น่าจะคิดเช่นเดียวกัน ถึงแม้เมืองจะพัฒนา แต่ความเป็นอยู่ของคนระดับพวกเขานั้นกลับไม่พัฒนาตามไปด้วยเลย นับวันยิ่งเลวร้ายลงเรื่อยๆ จนคิดว่า อีกไม่ช้า ถึงวันที่เมืองนี้จะต้องพังพินาศนั้น คงต้องมาถึงอย่างแน่นอน...

และในขณะที่ไคท์เดินอยู่บนทางลัดอันแสนอันตราย อย่างเดินไปคิดไปนั้น เค้าก็เพิ่งรู้สึกตัวขึ้น หลังจากเดินไปในเส้นทางนี้ได้ เกือบครึ่งทางได้...ว่า เส้นทางนี้นั้นมันช่างดูเงียบสงบมาก ในวันนี้ เพราะถ้าเป็นดั่งปกติของทุกวันนั้น เส้นทางนี้ก็มักจะมีคนจรจัด และ พวกที่น่ากลัว ยืนเป็นจุดๆ ไม่มีทางที่จะเปลี่ยวร้างไม่มีใครแบบนี้เลย...

มันเกิดอะไรขึ้นนะ...ไคท์ที่ครุ่นคิดอย่างสงสัย และแปลกใจกับสภาพเส้นทางอันตรายแห่งนี้ ซึ่งนอกจากจะแปลกใจแล้ว เค้าก็ยังรู้สึกแปลกๆอีกด้วย ซึ่งเขาก็อธิบายไม่ถูกว่าความรู้สึกแปลกๆนี่มันคืออะไร? และไม่ทันที่เขาจะหาคำตอบเหล่านั้นได้หมด..เขาก็ถึงกับสะดุ้งอย่างสุดตัว เมื่อได้ยินเสียงบางอย่างที่ปะทะกันอย่างดังสนั่น บนฟากฟ้า...

“สะ เสียงอะไรกันนะ..” ไคท์ที่เอ่ยกล่าวเชิงบ่นอย่างเอามือกุมที่หูข้างหนึ่ง และได้แหงกมองบนฟากฟ้า ก่อนที่จะทำให้เค้าตาโตเล็กน้อย กับสิ่งที่เห็น...

“นะ นั้นมันอะไรกันนะ...” ไคท์ที่เอ่ยกล่าวต่อ กับสิ่งที่เห็นอยู่ในขณะนี้ ซึ่งสิ่งที่เค้าเห็นอยู่ในเวลานี้นั้น ก็คือ ร่างของ คน ราวๆ 4 คน ที่กำลัง โดดจากยอดตึกเข้าซัดกันไปมา...และจากที่ดูเหมือนเป็นการต่อสู้ 1 ต่อ 3 อีกด้วย โดยคนที่ถูกรุมนั้นก็ถืออาวุธยาวที่ช่วงปลายมีคมมีดใหญ่ จนไม่รู้จะเรียกว่า หอก หรือ ดาบดี...

เปรี้ยงงงง!! เปรี้ยงงง เปรี้ยงงงงง....เสียงปะทะที่ยังคงดังสนั่นลั่นจากบนฟากฟ้า โดยที่การต่อสู้ 1 ต่อ 3 นั้นก็ค่อยๆขยับออกห่างจากจุดที่ไคท์ยืนอยู่ไปเรื่อยๆ และไม่รู้ว่าเหตุผลกลใด ถึงทำให้ไคท์ได้ตัดสินใจที่วิ่งตามดูการต่อสู้บนฟากฟ้านั้น ก่อนที่เค้าจะเห็นว่าทางฝั่งที่มีคนเยอะกว่านั้น ค่อยๆแพ้ทางฝั่งที่มีเพียงแค่คนเดียวนั้น...

โดยที่ 2 ใน 3 นั้น ก็ถูกทางฝ่าย 1 คน ใช้อาวุธท่อนยาว เข้าฟาดฟัน จนตัวขาดครึ่ง และ ฟาดฟันเป็นชิ้นๆ ก่อนที่ไคท์จะต้องอึ้งและตะลึง เมื่อ 2 ใน 3 ที่ถูกฟาดฟันนั้น ก็ค่อยๆสูญสลายหายไปเพียงไม่กี่อึดใจ ซึ่งนั้นก็ทำให้ค้าอึ้งและไม่อยากเชื่อสายตาเลย...แถมในตอนนั้นเหมือนเขาจะเริ่มจะคิดแล้วว่า ทางฝั่งที่ถูกจัดการนั้นต้องไม่ใช่มนุษย์แน่นอน...

ก่อนที่ไม่กี่นาทีถัดมา เค้าจะแน่ใจในสิ่งที่เค้าคิด เมื่อทางฝ่ายที่มีฝีมือเหนือกว่า ที่ถืออาวุธท่อนยาวนั้น ก็ได้ฟาดตะบั่น อัดอีกฝ่ายที่เหลือเพียง 1 ตนนั้น ตกลงมายังที่พื้น จนเกิดเสียงที่ดังสนั่น ซึ่งทันทีที่เห็นว่าฝ่ายที่ถูกจัดการถูกซัดตกลงมานั้น ไคท์ก็รีบวิ่งตามไปดูด้วย ความอยากรู้ว่า สิ่งที่เค้าคิดและคาดไว้นั้น...

และนั้นก็ทำให้เค้าถึงกับพูดอะไรไม่ออก ทันทีที่เห็น สิ่งที่ถูกฟาดตกลงมานอนยังที่พื้นนั้น...โดยที่สิ่งที่ถูกฟาดตกลงมานั้น ก็มีลักษณะคล้ายเหมือนมนุษย์หากแต่มี สีผิวเป็นสีเขียว และใบหน้าที่แสดงดูไม่คล้ายที่เป็นมนุษย์เสียเลย หากแต่ ดูแล้ว เหมือน อสูรกาย ไม่ก็สัตว์ประหลาดซะมากกว่า ซึ่งใบหน้าของมันมีลักษณะเรียว บนศีรษะมีเขาเล็ก และปากที่มีคมเขี้ยว

“นะ นี่มันตัวอะไรกันนะ...” ไคท์ที่เอ่ยกล่าวอย่างอึ้งๆกับสิ่งที่อยู่ตรงหน้าของเขา สิ่งมีชีวิตที่เค้ามั่นใจว่า ไม่เคยรู้จัก และ ไม่น่าจะมีอยู่ในโลกใบนี้ และ ไม่กี่วินาที หรือ เพียงเสี้ยววินาที หลังจากที่เค้าได้เห็นได้เอ่ยนั้น อีกฝ่ายที่ ทางอสูรร้ายนั้นได้ปะทะด้วยนั้นก็ตามลง....

โดยที่ทางนั้นมิได้โดดตามลงมาธรรมดา หากแต่ โดดลงมายังร่างของเจ้าตัวประหลาดที่ยังคงนอนแผ่อยู่ที่พื้น..และไม่ใช่โดดลงมาอย่างธรรมดา แต่ทางฝ่ายนั้นได้โดดลงมาพร้อมกับหันคมมีดของอาวุธคู่กายที่มีลักษณะคล้ายหอกนั้น เข้าทิ่มใส่กลางอกของตัวประหลาดนั้นด้วย...

ความแรงของการโดดลงมานั้น ก็ทำให้คมอาวุธท่อนยาวนั้นปักลงกลางอกเข้าไปกว่าครึ่งค่อนของใบมีดของอาวุธอันนั้น อาวุธที่มีลักษณะเป็นท่อนยาว ที่มีลักษณะเหมือนหอก หากแต่ช่วงปลายที่เป็นใบมีดนั้นมีลักษณะใหญ่กว้าง กว่าที่จะเป็นคมดาบของหอก...ท่ามกลางเสียงร้องของเจ้าตัวประหลาดที่เอ่ยร้องอย่างลั่น....

“อ็าคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคค...” เสียงร้องของเจ้าตัวประหลาดที่เอ่ยดังขึ้น โดยที่ทางฝ่ายผู้ที่ทำการจัดการนั้นก็เหมือนจะออกแรงกดให้อาวุธคู่กายนั้นได้ฝั่งใบมีดเข้ากลางอกของมันอย่างลึกขึ้นไปอีก....ขณะที่ทางไคท์ ชายหนุ่มที่จ้องมองอย่างอึ้งๆ และตกใจ ซึ่งเขาก็ไม่ได้แค่ตกใจที่ ฝ่ายคูอริของตัวประหลาดนั้นลงมาซ้ำอย่างรวดเร็วเท่านั้น หากแต่ยังตกใจ เมื่อเห็นว่า คู่อริของเจ้าตัวประหลาดนั้น เป็นหญิงสาวร่างบางอรชรต่างหาก...

และทันทีที่เสียงร้องของเจ้าตัวประหลาดนั้นได้เงียบลง ร่างของมันก็ค่อยๆสูญสลายเป็นธุลี เหมือนดั่งพวกพ้อง 2 ตนก่อนหน้านี้..ทันทีที่เริ่มการสูญสลาย หญิงสาวที่มีผมยาวสีแดงเพลิงนั้นก็ได้ขยับดึงอาวุธประจำกาย พร้อมกับควงมัน 1 รอบ ก่อนจะถือมันอย่างกระชับมือ.....

ชั้นว่า ชั้น กางเขตแดนไว้ดีแล้วนะ..” หญิงสาวคนดั่งกล่าวที่ชำเลืองมองยังชายหนุ่มนั้นก็เอ่ยพึมพำด้วยท่าทีที่แปลกใจ ขณะที่ไคท์นั้นก็ได้แต่จ้องมอง อย่างพูดอะไรไม่ออก ทั้งๆที่เค้ามีเรื่องสงสัยมากมาย...

สัตว์ประหลาดนั้นคืออะไร แล้ว เธอเป็นใคร.....

ก่อนที่หญิงสาวผมสีแดงเพลิงนั้นจะค่อยๆหันร่างมาหาเค้า พร้อมกับเอ่ยกับเค้า...

จงลืมสิ่งที่เห็นในคืนนี้ให้หมด...เพื่อตัวของนายเอง..”  เธอเอ่ยเชิงสั่งเขา และถึงแม้เธอจะหันร่างมาหาเขา ก็ไม่ได้ทำให้ทางชายหนุ่ม ได้เห็นใบหน้าของเธอแต่อย่างใด เนื่องจากเป็นเวลากลางคืน แถมซอยเส้นทางลัดที่เค้าอยู่นั้นก็เป็นซอยที่มืดอยู่แล้ว ยิ่งเธอ ยืนอยู่ในบริเวณเงามืด ก็ยิ่งหนักเข้าไปใหญ่...สิ่งที่เค้าพอจะเห็นก็มีแค่แววตา และ ผมสีแดงเพลิงเท่านั้น

และไม่ทันที่ชายหนุ่มจะกลั้นใจ หรือ ตัดสินใจเอ่ยถามใดๆออกมา ก้อนเมฆก็ได้เคลื่อนเข้าบดบังพระจันทร์เสียก่อน จนทำให้พื้นที่ๆเขาและเธอยืนอยู่นั้น ต่างตกอยู่ในความมดมิดอย่างทันที....มืดชนิดที่มองอะไรไม่เห็นเลย...ถึงแม้ช่วงเวลามืดสนิทนั้นจะแวบเดียว แต่แค่แวบเดียวนั้น ก็ทำให้ร่างของหญิงสาวคนนั้นหายไปเสียแล้ว...

เล่นทำให้ ไคท์ ถึงกับ มีท่าที งุง งง เมื่อทางหญิงสาวได้หายวาบไป...ถึงแม้เขาจะมี ข้อสงสัย และ ไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้นก็ตาม แต่สิ่งที่เขารู้ได้คือ มันมีบางอย่างกำลังเคลื่อนไหว โลกที่เค้ารู้จัก มันกำลังเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง....

.


.


.

วันต่อมา....ที่ นั่งม้าหิน ในมหาลัย T

เฮ้ยยย ไคท์ งานของ ..เอฟมัน เสร็จยังวะ..” เสียงเชิงถามของนายแมกซ์ ชายหนุ่มผมสั้นสีทอง ที่เป็นเพื่อนสนิทและ เป็น 1 ในเพื่อนร่วมคณะวิศวะกรรม คณะเดียวกับเขานั้น เอ่ยถามและเดินเข้ามาหาไคท์ ที่ยังคงนั่งครุ่นคิดถึงเรื่องราวเมื่อคืนนั้น..

อื้ออออ เสร็จแล้ว อยู่ในกระเป๋านะ..” คำกล่าวตอบของเขา ก็ทำให้เพื่อนสนิทเอ่ยปากชมยกย่องทันที..

เจ๋งมากเลยวะ เพื่อน ว่าแต่นายนี่มัน คนแน่รึเปล่าวะ ไหนจะทำงาน ไหนจะเรื่องเรียน มึงแบ่งเวลายังไงวะเนี่ย..”

ก็ไม่รู้สินะ...ว่าแต่แมกซ์ แกคิดว่า โลกใบนี้ จะมีพวกปีศาจ บ้างรึเปล่า?...” ไคท์ตอบ พร้อมกับเอ่ยถามกลับ ซึ่งนั้นทำให้เพื่อนสนิทที่กำลังหยิบ สมุดเพื่อจะลอกงานนั้น ถึงกับมองอย่างทำตาปริบๆ

อะไรดลใจทำให้มึงถามแบบนี้วะ....” แมกซ์ตอบอย่างกึ่งถาม..ซึ่งนั้นก็ทำให้ไคท์ส่ายหัวและเอ่ยตอบ...

เปล่า พอดีคิดอะไรฟุ้งซ่านนิดหน่อยนะ ว่าแต่แกคิดว่ามีจริงมัย?..”

ก็ไม่รู้สินะ เกิดมา กูก็ไม่เคยเห็นเหมือนกัน...ปีศาจเนี่ย...ถ้ามีจริงกูขอเจอพวกซาคิวบัสละกัน..” นายแมกซ์ตอบ ด้วยท่าทีที่เตรียมจดลอกงาน ที่เขาได้ขอไคท์ไว้..ซึ่งคำกล่าวตอบนั้นก็ทำให้ ไคท์ถึงกับส่ายหัว ในความหื่นกามของเพื่อนสนิทตน
ซาคิวบัส เป็นปีศาจฝัน ว่ากันว่า เป็นลูกสาวของลีลิธ และมักชอบเข้ามาในฝันของผู้ชาย ทำลักหลับ และดูดน้ำกาม..

เรื่องเหนือธรรมชาติที่มึงพูดจะมีจริงรึเปล่า กูไม่รู้ แต่ที่แน่ๆ เหมือนกูจะได้เห็นเรื่องเหนือธรรมชาติแล้วสิ..” แมกซ์ที่เอ่ยร้องบอกอย่างเสียงดัง ด้วยน้ำเสียงที่ทำให้ ไคท์ต้องหันไปมองเช่นกัน และนั้นทำให้ เค้า เห็น นิสิตสาวสวยคนหนึ่งที่กำลังคุยเหมือนเชิงถามบางอย่างกับนิสิตชายคนหนึ่งอยู่...

แล้วผู้หญิงคนนั้น คือ....” ไคท์ที่เอ่ยเชิงถามด้วยความสงสัย...

ชื่อ เรนะ เป็นน้องปี 1 สาขาบริหาร ที่กำลัง hot และเป็นที่สนใจแก่พวกเสือหิวทั้งหลาย ในตอนนี้ เท่าที่รู้ หล่อนยังไม่มีแฟน และ ยังไม่โดนใครฟันด้วย...” นายแมกซ์ที่เอ่ยตอบคำถาม พร้อมกับแถมข้อที่อีกฝ่ายไม่อยากรู้มาด้วย ซึ่งไคท์ก็ไม่ได้มีท่าทีตกใจอะไรกับ ความรอบรู้ของเพื่อนคนนี้ เพราะนายแมกซ์นี่ จะเรียกว่า เป็นสารานุกรม เดินได้ของทางฝั่งผู้ชายเลย อยากได้ข้อมูลของสาวคนไหนในมหาลัย พี่แก รู้หมด....

แล้วที่นายบอกว่า เหลือเชื่อนี่คือ...” ไคท์ที่เอ่ยถามต่อ ด้วยความสงสัย

ก็ปกติหล่อน ไม่เคยเฉียดมาในเขต คณะวิศวะ ของเราเลยนะสิ...พอเห็น ถึงได้พูดแบบนั้น..” นายแมกซ์ตอบ ซึ่งไคท์ก็พยักหน้าเชิงเข้าใจ ซึ่งชายหนุ่มทั้ง 2 ก็ต่างจ้องมอง ยังเรนะ สาวชาวเอเชียที่มีผมดำยาว ร่างบางผิวขาว ที่กำลังพูดคุยเชิงถามกับนักศึกษาคนหนึ่ง ซึ่งหลังจากคุยกับนักศึกษาคนนั้นเสร็จ เธอก็หันไปมองรอบๆ ก่อนที่จะสบตากับ พวกไคท์ที่จ้องมองเธออยู่นั้นอย่างพอดี..และทันทีที่สบตา ไคท์ก็รู้สึกประหลาดๆขึ้นมา เหมือนรู้สึกเคยเห็น เคยเจอเธอมาก่อน...

จ้องเธอซะเขม้งเลยนะ สนใจเธอเหรอ ไอ้เกลอ...” นายแมกซ์ที่เอ่ยถามขึ้น ซึ่งนั้นก็ทำให้ไคท์ถึงกับได้สติ และพอได้สติอีกทีก็พบว่า เรนะ ได้เดินกลับไปเสียแล้ว...

เออ...นิดหน่อยนะ..” เค้าตอบตามตรง แต่ไม่ได้บอกรายละเอียดว่า ไม่ได้สนใจในเชิงชู้สาว แต่แน่นอนว่า แค่ตอบสนใจเท่านั้น เพื่อนสนิทที่เป็นกูรูคนนี้ก็เอ่ยกล่าวต่ออย่างทันที...

ถ้างั้นกูจะบอกเบอร์เธอให้เอามัย สำหรับมึงกูจะไม่คิดเงินแม้แต่แดงเดียว ในฐานะที่มึงคอยช่วยเรื่องเรียนเสมอมา..” นายแมกซ์ที่เอ่ยกล่าวต่ออย่างเป็นเพื่อนที่แสนดี ขณะที่ไคท์นั้นก็มิได้ใส่ใจอะไรสักเท่าไร เพราะทันทีที่เขาเอ่ยตอบคำถามเมื่อกี้ เค้าก็กลับมาครุ่นคิดอีกครั้งถึงความรู้สึกที่ รู้สึกได้เมื่อกี้ ตอนที่สบตากับเธอ....

และเค้าก็ไม่ได้ครุ่นคิดเล่นๆด้วย หากแต่คิดเป็นจริงเป็นจัง ตั้งแต่นั้น จนถึงเย็น...

ยังไงก็นึกไม่ออกอยู่ดี ว่าเคยเจอเธอที่ไหนมาก่อนนะ...” ไคท์ที่เอ่ยพึมพำอย่างครุ่นคิด ครั้นจะคิดว่า เธอเป็น ผู้หญิงคนเดียวกับ คนที่เขาเจอเมื่อคืนนี้นั้น ก็ไม่น่าเป็นไปได้ เพราะอย่างแรกเลย คือ เรนะ มีผมสีดำ มิใช่ ผมสีแดงเพลิง....

ก็แค่คิดไปเองจริงๆนะเหรอ?...” ไคท์ที่เอ่ยกล่าวต่อ พร้อมกับเปิดประตูของห้องสมุด...ที่เค้ากะเข้ามาเพื่อค้นคว้าหาข้อมูลในการทำรายงานที่เพิ่งถูกสั่ง ในวันนี้นั้นเอง และทันทีที่เค้าเข้ามา ไคท์ ก็รู้สึกถึงความผิดปกติที่เกิดขึ้นภายในห้องสมุดแห่งนี้ ความรู้สึกที่เหมือนดั่งเมื่อคืนนั้นอย่างไม่มีผิด....

ความรู้สึกนี้ มันเหมือนเมื่อคืนเลย...” ไคท์ที่เอ่ยกับตัวเอง พร้อมกับหันซ้ายและขวา ด้วยความตกใจและแปลกใจ เพราะไม่เพียงแค่ความรู้สึกเท่านั้นที่คล้าย หากแต่ สภาพแวดล้อมของห้องสมุดนั้น เหมือนดั่งเส้นทางลัดกลับบ้านของเขาไม่มีผิด คือ เปลี่ยนร้างไร้ซึ่งผู้คน ทั้งๆที่มันไม่น่าจะเป็นไปได้....

ใช่ ไม่มีทางที่ห้องสมุดแห่งนี้จะเปลี่ยว ไร้วี่แววของผู้คนเหมือนเส้นทางลัดอันตรายนั้นได้ อย่างน้อยๆ ภายในห้องสมุดก็ต้องมี อาจารย์ บรรณารักษ์อยู่สิ แต่นี่ไม่มีเลย...

ขณะที่ไคท์ หันมอง ซ้าย ขวา ด้วยความรู้สึกที่ไม่ค่อยดี กับ สภาพและบรรยากาศของห้องสมุดนั้น คล้ายกับ สิ่งที่เกิดขึ้นที่ทางลัด เมื่อคืน นั้นไม่มีผิดนั้น ไคท์ก็เหมือนได้ยินเสียงต่อสู้ ดังมาจากทางด้านในสุดของห้องสมุด และนั้นทำให้เค้าก้าวเท้าตรงไปยังเสียงปะทะที่ได้ยินนั้น...

และเมื่อไปถึงนั้น สิ่งที่เค้าเห็นก็คือ ร่างของหญิงสาวผมยาวแดงเพลิงที่อยู่ในชุดรัดรูปสีดำนั้น กำลังควงอาวุธท่อนยาวคล้ายหอก เข้าฟาดฟันกับตัวประหลาดที่มีรูปร่างคล้ายมนุษย์ ใช่ รูปร่างคล้าย ถ้าไม่นับ แขนของมันที่สามารถยืดยาวได้นั้น...

ย้ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก...” หญิงสาวผมสีแดงเพลิงที่เอ่ยร้อง และทำการพุ่งเข้าไปหาเจ้าตัวประหลาดนั้น ซึ่งเธอก็ควงอาวุธคู่ใจ ทำการตัดฟัน แขนที่อีกฝ่ายยืดออกมา เพื่อหมายสกัดทำร้ายเธอ เป็นชิ้นๆๆ...

ใช่ เธอตัดแขน ทั้ง 2 ของเจ้าตัวประหลาดนั้นจน ถึงต้นแขน ซึ่งตอนที่ตัดถึงต้นแขนนั้น ร่างของเธอก็ได้เข้าประชิดยังร่างของมันแล้ว ก่อนที่เธอจะตวัดอาวุธคู่กาย เข้าตัดฟันกลางลำตัวของเจ้าตัวประหลาดนั้นจนขาดครึ่ง และไม่รู้ว่า เค้ามโน หรือ คิดไปเองหรือเปล่า เพราะ ตอนที่หวดฟาดนั้น เหมือจะเห็นเปลวไฟลุกวาบขึ้นมาด้วย...

และผลของการฟาดฟันดั่งกล่าว นอกจากทำให้ร่างของตัวประหลาดนั้น ขาดครึ่งแล้ว เจ้าตัวประหลาดนั้นยังปลิวลอย ติดกำแพงอีกด้วย...

 “อุตสา เจอ จำพวกมาสเตอร์ ทั้งที แต่กลับเป็น พวกมาสเตอร์ ระดับล่างงั้นเหรอ?...” หญิงสาวผมแดงเพลิงที่เอ่ยกล่าวขึ้น หลังจากอัดอีกฝ่ายปลิวติดกำแพงนั้น...

ถึงจะน่าผิดหวัง แต่ถ้าสามารถให้ข้อมูล หรือ บอกที่อยู่ ของพวก แกนมาสเตอร์ คอร์ ทั้ง 6 ได้ละก็...นั้นก็เป็นอีกเรื่อง..” หญิงสาวคนดั่งกล่าวเอ่ยต่อ ขณะเดินเข้าไปหายังเจ้าตัวประหลาดนั้น ซึ่งทางไคท์เองก็ค่อยๆลอบเข้าจ้องมองอย่างใกล้ที่สุดเท่าที่ทำได้..

ถึงรู้...ข้าก็ไม่คิดจะบอกเจ้าหรอก นังจอมเวทย์แห่งเทเรเชีย...” เจ้าตัวประหลาดที่โดนอัดติดกำแพงนั้น เอ่ยตอบ ซึ่งทางหญิงสาวนั้นก็จ้องมอง ก่อนจะตอบด้วยน้ำเสียงที่เย็นเยือก...

งั้นเจ้า....จงถูกผนึกซะเถอะ 1 ใน 108 มาสเตอร์ คอร์...” เธอที่เอ่ยตอบ และในจังหวะนั้นเองที่ทางไคท์ที่ค่อยๆขยับเข้ามานั้น ก็ได้เห็นใบหน้าของหญิงสาว ถึงแม้จะได้เห็นแบบด้านข้างก็ตาม แต่นั้นก็ทำให้เค้าถึงกับอึ้ง เมื่อใบหน้าของเธอนั้น ช่างละหม้ายคล้ายกับ เรนะ มากๆ ต่างกันเพียง สีผม และ สีของดวงตาเท่านั้น...

นะ นี่มันอะไรกันนะ..” ไคท์ที่เผลอเอ่ยกล่าวออกเสียง ทันทีที่เห็นใบหน้าของสาวผมแดงเพลิงนั้น และนั้นก็ทำให้ จอมเวทย์สาวที่กำลังปลิดชีพตัวประหลาดนั้น ถึงกับหันไปมองยังไคท์และก็ต้องตกใจ เมื่อเห็นเค้า....

นะ นาย คนเมื่อคืนนี่? ” จอมเวทย์สาวผมแดงเพลิงที่หันไปเอ่ยกล่าวกับชายหนุ่ม ทันทีที่เห็นเค้า และในจังหวะนั้นเอง ที่ทำให้ เจ้าตัวประหลาดนั้น สบโอกาส....

ได้โอกาสละ!!...” เจ้าตัวประหลาดดั่งกล่าวที่เอ่ย พร้อมกับพ่นแสงบางอย่างออกจากปาก แสงที่คล้ายเหมือนคลื่นพลัง และนั้นก็ทำให้ เกิดแสงสว่างจ้า ก่อนที่จะเกิดเสียงระเบิดที่ดังสนั่น.....

ตูมมมมมมมมมมมมมม!!!

สถานการณ์มันพลิกกลับแล้ว นังจอมเวทย์แห่งเทเรเชีย...” เสียงของเจ้าตัวประหลาดที่เอ่ยดังขึ้น ซึ่งถ้อยคำนั้น ก็ทำให้ไคท์ รู้สึกตัวตื่นขึ้นเช่นกัน และนั้นก็ทำให้เค้าก็ต้องตกใจ เมื่อพบว่า ตนเอง ถูกเจ้าตัวประหลาดที่เหลือครึ่งร่างนั้น ทำการมัดยึดติดอยู่กับร่างของมัน

และต่อไม่มีใครอธิบาย เค้าก็ทราบดีว่า ตัวเองนั้นได้ตกอยู่ในฐานะ ตัวประกันเป็นที่เรียบร้อยไปแล้ว!! และที่อยู่ที่เบื้องหน้าของเขา ก็คือ ร่างของจอมเวทย์สาวผมสีแดงเพลิง ที่อยู่ในสภาพที่ถูกมัด แขวนอยู่กลางอากาศ ซึ่งเธอก็ถูกอีกฝ่ายใช้ สิ่งที่เหมือนรยางค์ที่มีลักษณะคล้ายรากไม้เข้ามัดที่แขนนั้น...

ใบหน้าอันหวานสวยของจอมเวทย์สาว ที่มีหน้าตาคล้ายกับ นักศึกษาสาวปี 1 แสน hot อย่าง เรนะ นั้นก็แสดงท่าทีเจ็บใจเล็กๆ โดยชุดยูนิฟอร์มสีดำ รัดรูป เน้นทรวงทรงนั้น ก็มีสภาพขาดวิ่นนิดๆ จากแรงระเบิดเมื่อกี้...



(ชุดฟอร์มของเรนะ ออกประมาณนี้ แต่ไม่มีขนๆ)

“.......นั้นสินะ...แล้วแกจะเอายังไงกับชั้นละ..จะฆ่า หรือ จะทำอะไรละ..” จอมเวทย์สาวที่ร้องถามอย่างไม่นึกหวั่นกลัว ถึงแม้สภาพการณ์ของเธอจะตกเป็นรองอยู่ก็ตาม ถึงแม้เธอจะแสดงความใจเย็น จนทำให้ไคท์ พอเชื่อใจได้ แต่เค้าก็อดไม่ได้ที่จะรู้สึกผิดที่ เขาเป็นต้นเหตุทำให้สถานการณ์มันพลิกกลับแบบนี้...

“..... ก่อนอื่นก็ขอเอาคืน เรื่องที่บังอาจทำร้ายข้า จนยับเยินแบบนี้ก่อน...” เจ้าตัวประหลาดที่เอ่ยตอบคำถามของจอมเวทย์สาว ด้วยน้ำเสียงที่ดุดัน ก่อนที่มันสะบัดแขนข้างวา ซึ่งทันทีที่สะบัดแขนดั่งกล่าวของมันก็แปรสภาพเป็นรยางค์รากไม้ยาวๆ ก่อนที่มันจะขยับหวดรากไม้นั้นเข้าใส่ร่างของจอมเวทย์สาว หรือ ถ้าให้พูดง่ายๆ คือ มันกำลังเฆี่ยนตีเธอนั้นเอง...

อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา....” เสียงร้องของจอมเวทย์สาวที่เอ่ยอย่างดังขึ้น ทันทีที่รยางค์ดั่งกล่าวของอีกฝ่ายเข้าฟาดกระทบยังตัวของเธอ ซึ่งทางจอมเวทย์สาวสวยผมแดงเพลิงนั้น ก็แสดงท่าทีสะดุ้งสะท้านด้วยสีหน้าอย่างเจ็บปวดอย่างชัดเจน...

โดยที่ทางฝ่ายเจ้าตัวประหลาดนั้นก็หาได้ทำการฟาดเธอเพียงครั้งเดียวไม่ หากแต่ทำการฟาดเธออย่างไม่ยั้ง ชนิดนับไม่ทันเลย ท่ามกลางเสียงร้องครางของจอมเวทย์สาวที่เอ่ยร้องด้วยความเจ็บปวดจากการกระทำนั้น...

 “ฟู่ ค่อยรู้สึกดีขึ้นมาหน่อย...” เจ้าตัวประหลาดที่เอ่ยกล่าวอย่างอารมณ์ดี หลังจากทำการหวดรยางค์ที่เป็นมือขวาของเขานั้นเข้าฟาดใส่ร่างของจอมเวทย์สาวที่ถูกมัดอยู่ตรงหน้านั้น อย่างไม่ยั้ง ร่วมหลายนาที จนทำเอาตามร่างกายของจอมเวทย์สาวนั้นถึงกับสะบักสะบอม มีริ้วรอย รอยแผลที่เกิดจากการถูกเฆี่ยนตีอย่างเต็มไปหมด แถมชุดยูนิฟอร์มของเธอนั้นก็มีสภาพขาดวิ่น จนเผยส่วนสัด บางส่วนของเธออีกด้วย อย่าง หัวนมของเต้านมด้านขวามือ..

“................” ไคท์ที่อยู่ในสภาพเป็นตัวประกันนั้นก็จ้องมอง ด้วยความรู้สึกผิดและเจ็บใจแทน...ขณะทางจอมเวทย์สาวนั้นก็ร้องครวญในสภาพที่ตัวสั่นเทาอย่างแสดงถึงความเจ็บปวดจากการถูกทรมานเมื่อกี้ แต่ถึงกระนั้นเธอก็ยังแสดงแววตาที่ไม่ยอมแพ้ แถมยังดูน่ากลัวมากเสียด้วยสำหรับอีกฝ่าย...

แววตาดีนี่... ถ้าเจอแบบนี้ไปจะยังทำแววตา แบบนั้นได้อีกรึเปล่านะ...” เจ้าตัวประหลาดนั้นเอ่ย พร้อมกับทำการขยับรยางค์ที่รัดมัดร่างของจอมเวทย์สาวอยู่นั้นให้เปลี่ยนท่าทาง ซึ่งนั้นก็ทำให้เธอมีท่าทีตกใจไม่น้อย เมื่อรยางค์ 2 เส้นได้เข้ามัดยังเรียวขาทั้ง 2 ก่อนจะจับร่างของเธอให้อยู่ในสภาพนอนหงาย (ทั้งๆที่ลอยอยู่กลางอากาศ) พร้อมกับดึงแข้งขาของเธอให้แบะอ้าออกจากกัน...

นะ นี่แกจะทำอะไรนะ.....” จอมเวทย์สาว ผมแดงเพลิง ก็แสดงสีหน้าไม่ชอบพอ พร้อมกับร้องถามอย่างเสียงดัง ซึ่งอีกฝ่ายก็ส่งเสียงหัวเราะและเอ่ยตอบ..

หึๆ ที่ถามนี่ แกล้งไม่รู้ หรือ ไม่รู้จริงๆกันแน่ จอมเวทย์แห่งเทเรเชีย....ถ้าไม่รู้ ข้าจะบอกให้ก็ได้ ข้ากำลังจะเย็ดเจ้าเพื่อสร้าง slave ยังไงละ...” คำกล่าวตอบของเจ้าตัวประหลาดนั้น ก็ทำให้ทางฝั่งจอมเวทย์สาวถึงกับมีท่าทีอย่างอึ้งๆ.. ก่อนที่เธอเอ่ยร้องขึ้น เมื่อ มีรยางค์ 5-6 เส้น เข้าล้วงและจัดการฉีกกระชากชุดฟอร์มของเธอออก...

 “หะ หยุดนะ.........”จอมเวทย์สาวที่เอ่ยร้องอย่างเสียงดัง ด้วยสีหน้าที่เริ่มแดงระเรือ ขณะที่ไคท์ ชายหนุ่มที่ถูกมัดตรึงอยู่กับเจ้าตัวประหลาดนั้น ก็ได้แต่มองอย่างอึ้งๆตะลึงถึงทรวงทรงอันขาวนวลที่แสนเข้ารูปนั้น ทั้งๆที่สถานการณ์มันยำแย่แท้ๆแต่เขาก็ไม่อาจจะปฎิเสธถึงทรวงทรงอันสวยงามของเธอ จนทำให้เขาต้องแอบกลืนน้ำลายไปหลายครั้ง...

ใช่....เต้านมอันกลมสวยที่มีหัวนมอมชมพู....กับร่องสวาทที่ยังคงปิดชิดและมีป่าปกคลุมอย่างไม่มากอะไรนัก...

โฮ่....ท่าทางจะยังซิงอยู่สินะ ข้าได้กลิ่นของมัน...” เจ้าตัวประหลาดที่เอ่ยกล่าวด้วยน้ำเสียงที่ดูพึ่งพอใจเอามากๆ ขณะที่ทางจอมเวทย์สาวนั้น ก็แสดงสีหน้าอย่างเจ็บใจและอาฆาตอีกฝ่ายออกมาอย่างชัดเจน ถึงแม้สีหน้าของเธอจะระเรือแดงนิดๆก็ตาม...

แล้วถ้าเป็นเช่นนั้น....แล้วจะทำไมกันละ...” จอมเวทย์สาวที่เอ่ยโต้ตอบ ด้วยสีหน้าระเรือแดงนั้น ซึ่งถ้อยคำของเธอก็ทำให้เจ้าตัวประหลาดนั้นแสดงท่าทีที่พึ่งพอใจมากขึ้น ฟังจากน้ำเสียงของมันน่าจะเป็นเช่นนั้น...

ก็ไม่ทำไมหรอก แต่จะเล่นให้เละ เลยนะสิ จะเล่นให้หีสวยๆบานอ้าอย่างหุบไม่ลงเลย...” เจ้าตัวประหลาดดั่งกล่าวเอ่ยตอบ พร้อมกับขยับรยางค์ หลายเส้นออกมาอย่างเตรียมพร้อม ซึ่งนั้นก็ทำให้ทางจอมเวทย์สาวแสดงสีหน้าที่ไม่ชอบพอมากขึ้น...ก่อนที่เธอจะเอ่ยกล่าวกลับ..

คิดว่าชั้นจะยอมให้ทำแบบนั้นง่ายๆรึไงกัน...” จอมเวทย์สาวคนนั้นที่เอ่ยร้องตอบ และเหมือนเธอเตรียมที่จะทำอะไรบางอย่าง แต่ไม่ทันจะได้รู้ว่าเธอจะทำอะไรนั้น ก็เป็นทางเธอที่ต้องชะงักและอึ้งแทน เพราะทันทีที่เธอเอ่ยถ้อยคำนั้นจบ รยางค์เส้นหนึ่งที่ส่วนปลายมีลักษณะเข็มนั้นก็ได้ ทิ่มเข้าที่คอของเธออย่างทันที...

โดยที่ทางจอมเวทย์สาวนั้นก็ไม่ได้รู้ถึงการมาของรยางค์เส้นนั้นเลย อย่าว่าแต่เธอเลย แม้แต่ตัวของไคท์เอง ก็ไม่เห็นเช่นกัน เห็นอีกที มันก็เลื้อยออกมาจากด้านหลัง และขยับใช้ปลายเหมือนเข็มนั้น เข้าทิ่มที่คอของเธอแล้ว....ซึ่งนั้นก็ทำให้ ทั้งจอมเวทย์สาว และ ไคท์ ต่างก็อึ้งกับ สิ่งที่เกิดขึ้น

โดยเฉพาะทางจอมเวทย์สาวที่เริ่มแสดงท่าทีที่ผิดปกติออกมาแทบทันที ที่เข็มนั้นถอนออกไป...

อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา นะ นี่แกทำอะไรกับชั้นนะ..” จอมเวทย์สาวผมยาวสีแดงเพลิงที่เอ่ยร้องครางอย่างท่าทีสะดุ้งสะท้าน ก่อนที่เธอจะกลั้นใจร้องถาม โดยที่ร่างกายของเธอนั้น เริ่มสั่นเทิ้ม...

ก็แค่ฉีดสารกระตุ้นอารมณ์ให้เท่านั้นแหละ...เพื่อที่จะทำให้เธอไม่มีสมาธิพอที่จะร่ายเวทย์ยังไงละ..และอีกอย่างมันคงรู้สึกดีไม่น้อย ถ้าจอมเวทย์แห่งเทเรเชียอย่างเจ้า เป็นฝ่ายเอ่ยปากขอโดนเย็ดเองนะ...”

ไอ้ชั่ว!!!......” จอมเวทย์สาวที่เอ่ยสบอย่างตอบโต้ทันที ด้วยเกี้ยวกราดของเธอนั้นก็ทำให้เกิดประกายไฟพรึบพรับ...แต่ไม่ทันที่ประกายไฟพวกนั้นจะได้ทำอะไร หรือ เผาผลาญรยางค์ที่ทำการมัดเธออยู่นั้น เธอก็ดันถูกรยางค์ 2 เส้นที่มีลักษณะเหมือนอันเมื่อกี้ คือ มีปลายหัวคล้ายเหมือนเป็นเข็มนั้น...ขยับเข้าจิ้มยังที่หัวนมของเธออย่างรวดเร็ว ซึ่งนั้นก็ทำให้เธอถึงกับสะดุ้งสะท้านร้องครางลั่น....

อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา!!!เธอเอ่ยปากร้องครางอย่างเสียงดัง พร้อมกับประกายไฟดั่งกล่าวที่ได้หายวาบไปในทันที ท่ามกลางรอยยิ้มของเจ้าตัวประหลาดนั้น...

โดนไปอีก 2 ดอกหวังว่าจะทำให้นิ่งขึ้นบ้างนะ...” เจ้าตัวประหลาดที่เอ่ยด้วยน้ำเสียงที่แสดงถึงความสะใจและรอยยิ้ม ซึ่งตอนที่มันเอ่ยถ้อยคำนั้นจบ รยางค์ 2 เส้นที่ทิ่มเข้าหัวนมของจอมเวทย์สาวนั้นก็ค่อยๆขยับดึงถอนเข็มดั่งกล่าวออก...

อื้อออออออออ...ชะ ชั้นจะฆ่าแก ก่อนที่จะผนึกชั้นจะ ฉีกแกให้เป็นชิ้นๆเลย...คอยดูสิ..” จอมเวทย์สาวที่เอ่ยกล่าวด้วยน้ำเสียงสั่นๆ แต่แสดงถึงความอาฆาตมาดร้ายอย่างชัดเจน ซึ่งนั้นก็ทำให้เจ้าตัวประหลาดนั้นอึ้งทึ่งไม่น้อย...

โฮ่ สมกับเป็นจอมเวทย์แห่งเทเรเชีย อึดดีนี่ งั้นถ้าโดนอีกเข็มละเป็นไง...” เจ้าตัวประหลาดนั้นเอ่ยกล่าว พร้อมกับขยับรยางค์ที่ปลายหัวเป็นเข็มอีกเส้นเข้าตรงไปหาทางจอมเวทย์สาว ซึ่งนั้นก็ทำให้ทางจอมเวทย์สาวนั้นถึงกับหน้าเสียและเอ่ยร้องออกมาทันที...

มะ ไม่นะ..ถ้าตรงนั้นละก็…” จอมเวยทย์สาวผมสีแดงเพลิงที่เอ่ยร้องด้วยน้ำเสียงที่แสดงถึงความหวาดหวั่นทันทีที่ เห็นรยางค์เส้นหนึ่ง ที่ช่วงปลายเป็นเข็มแหลมนั้นได้ขยับเลื้อยตรงมาที่โหนกหีของเธอ ก่อนที่มันจะใช้ปลายแหลมที่เหมือนเข็มนั้น เข้าทิ่มจิ้มยังที่ติ่งเสียวของเธอ ด้วยท่าทีที่ไม่สนต่อถ้อยคำของเธอแต่อย่างใด และนั้นก็ทำให้ทางจอมเวทย์สาวผมสีแดงเพลิงนั้นถึงกับสะดุ้งและเอ่ยร้องครางอย่างเสียงดังลั่น..

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” จอมเวทย์สาวผมสีแดงเพลิงที่เอ่ยปากร้องอย่างสุดเสียง จากการกระทำดั่งกล่าวของรยางค์เส้นนั้น และไม่กี่วินาที รยางค์เส้นนั้นก็ได้ถอนเข็มปลายแหลมนั้นออกจากติ่งเสียวของจอมเวทย์...

โดยที่สภาพของจอมเวทย์สาวผมสีแดงเพลิงนั้นก็ถึงกับมีอาการสั่นเทาอย่างระริกๆ และไม่กี่นาทีต่อมา เธอก็ต้องหวีดร้องอย่างดังลั่นอีกครั้ง...และคราวนี้เธอไม่ได้กรีดร้องธรรมดา หากยังแอ่นกาย และมีน้ำหีแตกกระจายออกมาด้วย นอกจากหีของเธอแล้ว ที่หัวนมทั้ง 2 ของเธอนั้นก็ยังมีน้ำใสๆพุ่งเล็ตออกมาอีกด้วย...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา....” จอมเวทย์สาวที่เอ่ยปากคราง ด้วยท่าทีที่เหมือนจะบิดตัวไปมา ด้วยความเสียวสุขจากสารปลุกอารมณ์ที่ถูกอีกฝ่ายฉีดเข้าไปนั้น ซึ่งเธอก็เอ่ยครางพร้อมกับมีน้ำหีพุ่งแตกกระจายดุจดั่งน้ำพุอยู่เกือบนาทีกว่าๆได้....

“.............. ...” ไคท์ที่จ้องมองภาพดั่งกล่าวอย่างพูดอะไรไม่ออก ขณะที่เจ้าตัวประหลาดที่อยู่ข้างหลังและมัดยึดร่างของเขาไว้นั้นก็จ้องมองด้วยท่าทีที่สะใจสุดๆ และหลังจากที่จอมเวทย์สาวกรีดร้องอย่างน้ำหีแตกนองนั้น เธอก็ยังเอ่ยครางด้วยน้ำเสียงที่แสดงถึงความเสียวซ่านไม่หยุด....

“อ...าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา....” เธอเอ่ยคราง ด้วยสภาพเนื้อตัวที่ยังคงสั่นระริกๆ และไม่กี่อึดใจ เธอก็ค่อยๆหันหน้าไปทางชายหนุ่มและตัวประหลาดที่ยืนอยู่ตรงหน้าของเธอนั้น พร้อมกับเอ่ยในสิ่งที่เจ้าตัวประหลาดได้ยิน....

“มะ ไม่ไหวแล้ว ดะ ได้โปรดเย็ดหีชั้นทีเถอะ ได้โปรดเย็ดที...” ถ้อยคำของเธอที่เอ่ยร้องด้วยน้ำเสียงที่สั่นๆถึงความต้องการอย่างมากนั้น ก็ทำให้เจ้าตัวประหลาดที่เหลือครึ่งร่างนั้นก็ถึงกับหัวเราะอย่างสะใจ....

“หึๆๆ พอได้ยินจริงๆ รู้สึกสะใจกว่าที่คิดซะอีก...” เจ้าตัวประหลาดที่เอ่ยด้วยน้ำเสียงที่สะใจ ก่อนจะเอ่ยถามด้วย ถ้อยคำที่ชวนตกใจพอดู...

“ว่าแต่แน่ใจนะ จะให้กูเย็ดนะ อีจอมเวทย์แห่งเทเรชีย เพราะนั้นหมายความว่า แกจะต้องมี slave เป็นสิบตัวอยู่ในท้องนะ...” คำกล่าวเชิงถามของมัน ก็ทำให้ไคท์ที่ได้ยินก็ตกใจไม่น้อย และทางหญิงสาวเอง ถ้ายังอยู่ในสภาวะปกติก็คงตกใจแบบเขาแน่นอน แต่ทว่า เธอในเวลานี้นั้น....

“อื้อออออ อย่าว่าเป็น 10 ตัวเลย ถ้าแกต้องการ ให้ชั้นก็ยินดีจะ คลอด slave ให้แก เป็น 100 ไม่สิเป็น พัน เป็น หมื่นตัว ก็ยังได้..ขอแค่ตอนนี้แกช่วย....มะ ไม่นะ...ไม่มีทางชั้นไม่ต้องการควยของแกหรอก..” จอมเวทย์สาวที่เอ่ยตอบกับอีกฝ่ายด้วยถ้อยคำที่แสนร่านอย่างมาก แต่ช่วงท้ายประโยคนั้นดูเหมือนเธอจะพยายามต่อต้านฤทธิ์สารกระตุกอารมณ์อยู่....และท่าทีดั่งกล่าวก็ทำให้เจ้าตัวประหลาดถึงกับทึ่งไม่น้อย...

“โฮ่....ยังพยายามขัดขืน ต่อต้านอีกรึนี่... ช่างน่านับถือจริงๆ แต่อยากรู้จัง ว่าถ้าโดนเย็ดไปสักครั้ง มึงยังจะคุมสติแบบนี้ได้อีกมัย..”เจ้าตัวประหลาดที่เอ่ยกล่าว พร้อมกับ ปล่อยรยางค์ 7-8 เส้นออกมาทันทีที่เอ่ยถ้อยคำนั้นจบ...

โดยที่ไคท์ก็ถึงกับอึ้งแทนตัวของหญิงสาว เมื่อปลายหัวของรยางค์พวกนั้น ค่อยปริแตกเผยภายในให้เห็น ซึ่งภายในปลายหัวของมันนั้นก้มีลักษณะรูปร่างเหมือนควยดีๆนี่เอง...และไม่เพียงแค่ไคท์เท่านั้นที่อึ้ง ทาง จอมเวทย์สาว ผมสีแดงเพลิงที่มีใบหน้า คล้าย เรนะ นิสิตรุ่นน้องที่เค้า(ไคท์)ได้เจอกันวันนี้นั้น ซึ่งกำลังต่อต้านฤทธิ์ยาอย่างเต็มที่นั้น ก็แสดงท่าทีอึ้งๆตามชายหนุ่ม...

“อะ อย่านะ ถ้าแกทำแบบนั้นละก็ ชะชั้น จะฆ่าแกไม่ให้เหลือ ซากเลย คอยดูสิ...” จอมเวทมย์สาวผมสีแดงเพลิงที่อดกลั้นจากฤทธิ์ยานั้นก็เอ่ยเชิงขู่ อีกฝ่าย ซึ่งอีกฝ่ายก็ยิ้มและหาได้กลัวไม่..ก่อนที่รยางค์ที่ปลายหัวเป็นควยนั้น จะพุ่งเข้าไปหาทางจอมเวทย์สาวอย่างรวดเร็ว....

“มะ....ไม่นะ!!!!...” จอมเวทย์สาวผมสีแดงเพลิง ทีเอ่ยร้องอย่างเสียงดัง เมื่อเห็นรยางค์เส้นนั้นพุ่งเข้ามาหาเธอ และไม่กี่อึดใจเธอก็ถึงกับสะดุ้งและแสดงท่าทีอย่างจุกๆทันที ที่รยางค์เส้นนั้นได้เสียบและสอดใส่เข้าไปในรูตูดของเธอ...

อึกกกกกก หะ หยุดนะ มะ มันไม่ใช่ทางนี้นะ..” จอมเวทย์สาวที่เอ่ยร้องบอกอย่างเสียงดังด้วยสีหน้าที่เหยเกด้วยความเจ็บปวดจากรยางค์เส้นดั่งกล่าว ขณะที่ทางเจ้าตัวประหลาดนั้นก็ยิ้มและเอ่ยตอบ...

อืมมม รู้ว่า มันไม่ใช่ แต่ทางนี้ก็อยากจะเล่นมีอะไรมัย จอมเวทย์แห่งเทเรเชีย..” เจ้าตัวประหลาดนั้นเอ่ยตอบกลับ พร้อมกับขยับรยางค์เส้นนั้นให้มุดเข้าไปในรูตูดของจอมเวทย์สาวอย่างลึกมากขึ้น ซึ่งนั้นก็ทำให้เธอถึงกับสะท้านและร้องครางเสียงดังลั่น...

อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา..”จอมเวทย์สาว ผมสีแดงเพลิงที่เอ่ยร้องครางอย่างเสียงดังลั่น ก่อนที่เธอจะเอ่ยร้องครางอย่างต่อเนื่อง เมื่อ รยางค์เส้นนั้นได้ดำเนินการเย็ดตูดของเธออย่างไปมา...

อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา หะ หยุดนะ...ถ้าขืนทำแบบนี้ ตะ ต่อไป...ตูดชั้นได้พังหมดพอดี..” จอมเวทย์สาวที่เอ่ยครวญครางนั้นก็กลั้นใจเอ่ยร้องบอกอย่างมีน้ำตาคลอและไหลรินด้วยความเจ็บปวดจากรยางค์ดั่งกล่าวที่ทำการเย็ดรูตูดของเธออย่างไม่หยุด ถ้อยคำของเธอที่ทำให้ตัวประหลาดนั้นถึงกับแสยะยิ้มและเอ่ยกล่าวตอบด้วยความสะใจ...

หึๆ ไม่ใช่ว่าจะ ได้ แต่ได้พังแน่ๆ ต่างหากละ!!....” เจ้าตัวประหลาดนั้นเอ่ยกล่าวด้วยน้ำเสียงเหี้ยมโหด และมันก็ได้ขยับ รยางค์เส้นที่กำลังเย็ดตูดของจอมเวทย์สาวนั้น ให้ทำการกระทุ้งเข้าใส่อย่างหนักหน่วงและถี่ยิบยิ่งกว่าเดิม จนทำเอาทางจอมเวทย์สาว ผู้เป็นเจ้าของรูตูดนั้น ถึงกับสะดุ้งสุดตัวและเอ่ยร้องครางอย่างเสียงดังลั่น...

!!!อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา มะ ไม่นะ!! หะ หยุดนะ!! อะ...อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” จอมเวทย์สาวที่ถึงกับสะดุ้งสะท้านอย่างแอ่นกายแทบทันทีที่ จังหวะการกระทำของรยางค์เส้นนั้นได้เปลี่ยนไป ซึ่งเธอก็เอ่ยครางและเอ่ยร้องบอกอย่างเสียงดัง ด้วยความรู้สึกที่เสียวคละด้วยความเจ็บปวดจากการกระทำนั้น..

อื้อออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาเสียงครางของจอมเวทย์สาวที่ยังคงเอ่ยร้องอย่างต่อเนื่อง และในเวลานั้นเองที่รยางค์เส้นอื่นๆ เส้นที่ส่วนปลายมีลักษณะเป็นควยนั้น ก็ได้ขยับพากันเข้าไปหายังร่างของหญิงสาวที่กำลังเสียวซ่านจากการเย็ดนั้นอยู่....

ใช่....รยางค์เหล่านั้นค่อยเลื้อยตรงเข้าหาจอมเวทย์สาว พร้อมกับทำการรัดตามส่วนต่างๆตามที่พวกมันต้องการ...

อื้อออออออออ!! อะ อย่ามา ตะ แตะต้องตัวของชั้นนะ...” จอมเวทย์สาวที่กลั้นใจเอ่ยกล่าวออกมา ด้วยสีหน้าที่เหยเกอย่างแดงก่ำ..โดยที่รยางค์หลายเส้นที่เข้ามานั้นก็ได้เลื้อยเข้ามัด ตามแขน ขา และส่วนที่ทำให้เธอสยิวเสียวมากขึ้นนั้น ก็หนีไม่พ้นยังเต้านม ทั้ง 2 ซึ่งนอกจากมันจะเลื้อยมัดยังเต้านมแล้ว มันยังขยับเอาปลายหัวควยเข้าเขี่ยสะกิดยังหัวนมของเธออีกด้วย..

ก่อนที่จะไม่ใช่แค่ที่หัวนมอย่างเดียว หากแต่ที่มือไม้ และเรียวขา ก็เช่นกัน ปลายหัวควยได้เข้าเขี่ย/ถูไถยัง มือ และเท้าของเธอด้วย...

อื้ออออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” จอมเวทย์สาวที่ค่อยๆเอ่ยปากร้องครางด้วยความเสียวซ่านที่เพิ่มพูลมากขึ้น จากการกระทำของรยางค์เหล่านั้น ก่อนที่เธอชะงักและตกใจ เมื่อมีรยางค์เส้นหนึ่งได้ขยับมุดเข้าไปในปากของเธอที่กำลังส่งเสียงร้องครางอยู่นั้น...

และนั้นก็ทำให้เสียงร้องครางในลำคอของเธอนั้นถึงกับเงียบหายอยู่ในลำคอในทันที....

อื้ออออออออออออ อืออออออออออ อือออออออออออออ...” จอมเวทย์สาวที่เอ่ยร้องในลำคออย่างเสียงดัง ขณะกำลังถูกรยางค์ของเจ้าตัวประหลาดนั้นทำการเย็ดปาก เย็ดตูด อย่างไม่หยุด ซึ่งสีหน้าท่าทีของเจ้าตัวประหลาดนั้นก็แสดงถึงความสะใจและพอใจไม่น้อย...

จะทำยังไงดี...นี่เราทำอะไรไม่ได้เลยเหรอ?...ไคท์ที่เอ่ยเชิงถามกับตัวเอง ขณะกำลังจ้องมองสิ่งที่เกิดขึ้นกับจอมเวทย์สาว ด้วยความรู้สึกผิด และเป็นห่วง ใช่เป้ฯห่วงทั้งตัวของจอมเวทย์สาว และตนเอง เพราะถ้าสถานการณ์ยังเป็นเช่นนี้ต่อไป อย่าว่าแต่ทางจอมเวทย์สาวจะยำแย่เลย พนันกันได้ว่า ทางเขาเองก็น่าจะย่ำแย่ไม่แพ้เธออย่างแน่นอน...

ใช่ ตามสูตรตัวร้ายที่เป็น สัตว์ประหลาด ซึ่งมันก็ไม่น่าจะปล่อยตัวประกันอย่างเขาอย่างแน่นอน...แต่ว่า เขาจะต้องทำยังไงถึงจะพลิกสถานการณ์นี้ได้ละ? เพราะทางเขาเองนั้นก็อยู่ในสถานการณ์ที่แย่ไม่แพ้ทางจอมเวทย์สาวคนนั้นเลย ร่างของเขาที่ถูกรัดยึด อย่างประกบกับร่างของเจ้าสัตว์ประหลาดที่มีร่างเพียงครึ่งบนเท่านั้น..

เอาละ จอมเวทย์แห่งเทเรเชียเอ๊ย...เตรียมรับลูกๆของข้า เข้าไปซะ....” เจ้าตัวประหลาดตนนั้นเอ่ยกล่าวขึ้น หลังจากที่มันกระทำชำเราจอมเวทย์สาวอยู่พักใหญ่นั้น..และไม่กี่อึดใจหลังจากที่มันเอ่ยถ้อยคำนี้ ทางจอมเวทย์สาวผมสีแดงเพลิงนั้นก็ถึงกับสะท้าน เมื่อถูกมันหลั่งราดเข้าไปในรูตูดของเธอ ซึ่งนอกจากที่รูตูดแล้ว ก็ยังที่ปากของเธอด้วย...

อื้อออออออออออออออออออออออออออออออ!!!เสียงครางยาวในลำคอของเธอที่เอ่ยดังขึ้น ทันทีที่น้ำควยของเจ้าตัวประหลาดนั้นได้หลั่งราดเข้ามาในปากและในรูตูดของเธอ ร่างอรชรของเธอที่แอ่นเอนกายอย่างสะดุ้งสะท้าน ก่อนจะแสดงถึงความเสียวสุขออกมาอย่างเห็นได้ชัด เนื่องจากหีของเธอได้ขับน้ำใสๆออกมานั้นเอง....

อื้อออออออ อืออออออออออ อืออออออออ..” จอมเวทย์สาวที่เอ่ยครางอย่างค่อยๆก้มหน้าลง หลังจากรยางค์ที่ทำการเย็ดปาก และเย็ดตูดของเธอนั้น ได้พากันขยับถอนออกไป ซึ่งสภาพตอนที่เธอเอ่ยครางอย่างก้มหน้านี้ก็ถึงกับดูไม่จืด เนื่องจากน้ำควยที่เธอได้คายออกมาจากทางปากอย่างมากมายนั้น นั้นเอง...

หึๆ เป็นไงบ้างละ จอมเวทย์แห่งเทเรเชียเอย เสียวถึงใจดีใช่มัย?...” เจ้าตัวประหลาดนั้นเอ่ยถามด้วยน้ำเสียงและท่าทีที่สะใจ ต่อสภาพยามนี้ของจอมเวทย์สาวเอามากๆ ซึ่งทางจอมเวทย์สาวนั้น ก็ขยับมาจ้องมองทางเจ้าตัวประหลาดนั้น ก่อนที่เธอจะเอ่ยตอบ ด้วยท่าทีที่เปลี่ยนไป....

“ค่ะ....สะ เสียวมากๆเลยค่ะ...” จอมเวทย์สาวคนดั่งกล่าวเอ่ยตอบ ด้วยน้ำเสียงและท่าทีที่เปลี่ยนไป ซึ่งเอก็เอ่ยตอบมันในสภาพที่หอบคราง และเนื้อตัวที่สั่นอย่างระริกๆ ขณะที่ทางตัวประหลาดนั้นก็ถึงกับแสยะยิ้ม ก่อนจะถามกลับ...

“แล้วยังอยากได้มันอีกมัยละ..ความเสียวแบบนี้นะ....” เจ้าตัวประหลาดดั่งกล่าวเอ่ยถามกลับ ซึ่งมันก็แน่ใจอย่าง 100% ว่าทางจอมเวทย์สาวในเวลานี้ ได้ตกอยู่ในอำนาจฤทธิ์สารกระตุ้นอย่างเต็มที่แล้ว....(จากเดิมที่เธอพอจะโต้ต้านได้บ้าง...)

“...........ค่ะ อยากได้มากๆ เลยค่ะ และก็อยากได้เยอะๆด้วยค่ะ...” จอมเวทย์สาวผมสีแดงเพลิงที่มีท่าทีหอบครางนั้น ด็ค่อยๆเอ่ยตอบ ด้วยน้ำเสียงและสีหน้าที่แสดงถึงความต้องการอย่างสุดๆ...ซึ่งนั้นก็ทำให้เจ้าประหลาดยิ้มพอใจ...

“ได้สิ....เดี๋ยวจะจัดให้ ตามที่ต้องการเลย...” เจ้าตัวประหลาดเอ่ยตอบ พร้อมกับขยับรยางค์ที่ปลายหัวเป็นควยนั้นพุ่งเข้าไปหาหญิงสาวทันที ก่อนที่มันจะทำการมุดเข้าไปในรูตูดของหญิงสาว..ซึ่งนั้นก็ทำให้ทางจอมเวทย์สาวถึงกับสะท้านและเอ่ยครางลั่นขึ้น...

“ไม่ต้องห่วง คืนนี้กูจัดหนักมึงแน่ โดยเริ่มจากการพังตูดของมึงก่อนนี่แหละ...” เจ้าตัวประหลาดที่เอ่ยกล่าว ด้วยรอยยิ้ม พร้อมกับจ้องมองดูจอมเวทย์สาวที่กำลังโดนรยางค์ของมันเย่อเย็ดตูดเป็นครั้งที่ 2...ซึ่งเธอนั้นก็ส่งเสียงครางอย่างระงม ขณะที่ไคท์นั้นก็จ้องมองอย่างไม่สามารถทำอะไรได้เลย...

.

.

.

“จะ..ถึงแล้ว จะถึงอีกแล้วค่ะ.... อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” จอมเวทย์สาวผมสีแดงเพลิงที่เอ่ยร้องบอกอย่างเสียงดัง ก่อนที่ไม่กี่อึดใจเธอจะแอ่นกายและหวีดร้องครางยาวออกมา ด้วยความสุขสม จากการถูกเย็ดตูด แถมถูกอีกฝ่ายอัดราดน้ำควยใส่อีกต่างหาก...

“หึๆ น้ำแตกอีกแล้วเหรอ? ...มึงนี่ขยันน้ำแตกปล่อยจังเลยนะ..นี่รอบที่เท่าไรแล้วละ? ...” เจ้าตัวประหลาดที่เอ่ยกล่าวเชิงถามด้วยรอยยิ้ม โดยที่สายตาของมันก็ยังคงจับจ้องมองทางจอมเวทย์สาวที่ยังแอ่นกายและร้องครางยาว อย่างมีน้ำหีแตกราดเป็นสายๆออกมาไม่หยุด....
และน้ำหีที่แตกออกมานั้น ก็ไม่รู้เป็นน้ำหีรอบที่เท่าไรแล้ว รู้แต่ว่า ตลอด 2 ชั่วโมงที่จอมเวทย์สาวถูกเจ้าตัวประหลาดนั้น ทำการยำยีนั้น เธอก็ส่งเสียงหวีดร้อง พร้อมกับมีน้ำหีแตกเล็ตออกมาทุกๆ 15-20 นาทีเลย...ถึงแม้จะไม่รู้ว่า เธอเสียวจนน้ำหีแตกเป็นรอบที่เท่าไร แต่ที่รู้แน่ๆ รยางค์ที่ทำการเล่นตูดและอัดราดน้ำควยเข้าไปเมื่อกี้นี้นั้น เป็น รยางค์เส้นที่ 6 ...

“อะ......อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา....” จอมเวทย์สาวผมสีแดงเพลิงที่เอ่ยปากร้องคราง ซึ่งเธอก็ยังคงลอยอยู่กลางอากาศและถูกมัดด้วยรยางค์เหล่านั้น โดยที่สภาพของจอมเวทย์สาวในเวลานี้ก็ดูไม่จืดเอามากๆ เพราะตั้งแต่ใบหน้า จนมาถึงตามเนื้อตัวของเธอ ก็เปรอะเปื้อนไปด้วยน้ำกาม...และที่หนักจนน่าตกใจคือ สภาพหน้าท้องของเธอที่ปูดบวมราว กับ เป็นสาวตั้งท้องได้ 6 เดือนได้..

และที่หน้าท้องของเธอเป็นเช่นนั้น ก็มาจากการโดนอีกฝ่ายอัดน้ำควย เข้าไป ถึง 6 รอบแล้วนั้นเอง...ซึ่งรูตูดของเธอในเวลานี้นั้น ก็ยังคงมีรยางค์เส้นหนึ่งแช่คาค้างอยู่ในรูตูดของเธอ...และไม่กี่อึดใจหลังจากนั้น รยางค์เส้นดั่งกล่าวก็ได้ขยับถอนออกจากรูตูดของหญิงสาว และนั้นก็ทำให้น้ำกามที่คั่งค้างอยู่นั้นไหลทะลักออกมาในทันที

ก่อนที่จะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นกับทางจอมเวทย์สาว เมื่อร่างของเธอนั้นได้ส่องแสง..

โฮ่...ถึงกับคลายร่างแปลง แสดงว่า หมดสภาพจริงๆสินะ..” เจ้าตัวประหลาดนั้นเอ่ยขึ้น เมื่อเห็นแสงสว่างที่ปกคลุมร่างของเธอ ก่อนที่ไคท์ ชายหนุ่มที่ถูกจับเป็นตัวประกันนั้นก็ต้องอึ้ง ทันทีที่แสงสว่างนั้นได้จางหาย และ พบว่า จอมเวทย์สาวนั้น มิได้มีหน้าตาคล้าย กับ เรนะเท่านั้น หากแต่เธอ ก็ คือ เรนะ นั้นเอง..

เพราะหลังจากแสงสว่างจางหาย สิ่งที่เปลี่ยนแปลงอย่างเห็นได้ชัด คือ สีผมที่เคยเป็นแดงเพลิงนั้น ก็กลับกลายเป็นสีดำสนิท ประกอบกับใบหน้าที่คล้ายคลึงสุดๆนั้น และไคท์ก็เพิ่งเรนะ เมื่อวันนี้ด้วย จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่เค้าจะไม่รู้ แต่นั้นก็ทำให้เขาถึงกับอึ้งมาก เมื่อเห็นเป็นเธอจริงๆ...

ฮึ....ในเมื่ออีกฝ่ายสลบไปแล้วก็ช่วยไม่ได้ ไว้เดี๋ยวค่อยจัดการต่อ หลังจากจัดการกับทางนี้ก็แล้วกัน..” เจ้าตัวประหลาดที่เอ่ยกล่าว พร้อมกับหันมาสนใจทางไคท์ ชนิดที่ไคท์เองก็รู้สึกได้...

นะ นี่แกจะทำอะไรกับชั้นนะ..” ไคท์ที่ร้องถาม และเลิดสนใจในจอมเวทย์สาวเมื่อได้ยินถ้อยคำของอีกฝ่ายนั้น ซึ่งทางตัวประหลาดนั้นก็แสยะยิ้ม และเอ่ยตอบ...

ไม่ต้องห่วง ไม่ได้ฆ่าเจ้าหรอก เจ้าหนูก็แค่จะยึดร่างของเจ้าก็เท่านั้น แทนร่างโทรมๆนี่ ที่ถูกอีนี่ทำร้ายซะยับเยินแบบนี้..” เจ้าตัวประหลาดนั้นเอ่ยตอบ และทันทีที่มันตอบเสร็จ ไคท์ก็รู้สึกเจ็บแปล๊บไปทั่วทั้งร่าง ทันที ใช่ เจ็บแปล๊บตามส่วนที่มีรยางค์มัดรัดตัวนั้น เพราะเหมือนรยางค์นั้น จะค่อยๆละลายเข้าแทรกซึ่มไปในร่างของเขานั้นเอง...

มะ ไม่นะ...” ไคท์ที่เอ่ยร้อง พร้อมกับรู้สึกกลัวขึ้นมาอย่างจับใจ กับสิ่งที่ได้ยินและเกิดขึ้นกับตน ก่อนที่เค้าจะต้องเจ็บแปล๊บมากขึ้น เมื่อมีรยางค์อีกเส้น ได้ขยับเข้ามาทิ่มยังต้นคอของเขา....

อะ...อ๊าคคคคคคคคคคคคค..” ไคท์ที่ส่งเสียงร้องด้วยความเจ็บปวด พร้อมกับรู้สึกถึงบางอย่างที่กำลังเข้ามาในร่างของเขา..

มันจะเจ็บเดี๋ยวเดียวเท่านั้นแหละ เจ้าหนู จากนั้นเจ้าจะไม่รู้สึกอะไรอีกเลย..” เจ้าตัวประหลาดดั่งกล่าวเอ่ย และร่างของมันก็ค่อยๆลดขนาดลงเรื่อยๆ เนื่องจากตัวของมันได้ค่อยๆแทรกซึ่มไปในตัวของไคท์แล้วนั้นเอง...

อ๊าคคคคคคคคคคคคคค...” ไคท์ที่ยังคงส่งเสียงร้องดัง อย่างเจ็บปวดจากการหลอมรวมร่างของอีกฝ่าย ซึ่งเค้าก็ได้แต่มองและไม่อาจจะตั้งความหวังไว้ที่ทาง เรนะ หรือ ทางจอมเวทย์สาวได้ เพราะเธอยังคงแน่นิ่งสนิทอย่างไม่ไหวติงนั้นเอง..

มะ ไม่นะ ผมยังไม่อยากตายแบบนี้ พระเจ้า ชะ ช่วยผมด้วย...ไคท์ที่เอ่ยกล่าวในใจ โดยที่สติสัมปชัญญะของเขานั้นก็กำลังจะหายไป อย่างทีละน้อย...  

 “เอาละ....” เจ้าตัวประหลาดนั้นเอ่ยเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนที่ส่วนที่เหลือสุดท้ายของมันจะแทรกซึมเข้าไปในร่างของไคท์ จนหมด และในวินาทีนั้นเอง ก็มีบางอย่างเกิดขึ้น แสงสว่างที่ส่องจ้า วาบขึ้น และทุกอย่างก็จบลง...

To....be.....

8 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ2 เมษายน 2558 เวลา 21:27

    โอว เจ๋งเลย อยากให้จบแบทเอนด์จัง

    ว่าไปอยากได้พรีสสาวเรียบร้อยๆมาโดนหนักๆเหมือนกันนะครับ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ2 เมษายน 2558 เวลา 22:18

    บอกเปลี่ยนแนว ผมก็ว่าจะกลายเป็นนิยายแฟนตาซีใสๆ
    อ่านดู ก็จัดเต็ม hc เหมือนกันนะครับ :-)

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ2 เมษายน 2558 เวลา 22:27

    ว้าาาาาาากกกกกกกกกกกกกกกกก วิ่งไปรอบๆ ในที่สุด แนวแฟนตาซี่ของท่านของ actdsky มาแว้ววววว ถูกใจสุดๆ เลย

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ2 เมษายน 2558 เวลา 23:07

    น่าติดตามมาก

    ตอบลบ
  5. อ่ะหืมมม น่าติดตามสุด ๆ

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ3 เมษายน 2558 เวลา 02:21

    ขอบคุณ....จะรอติดตามตอนต่อไป อยากทราบความคืบหน้าของเรื่อง "แก้งส์สาวฯ" ด้วยครับ!?

    ตอบลบ
  7. ไม่ระบุชื่อ3 เมษายน 2558 เวลา 21:10

    มาเเล้วเเนวนี้!! ขอบคุณครับ

    จัดหนักๆรุมโทรมเลยครับ เเต่อยากได้พีสสาวหวานๆโดนรุมโทรมจัง เเต่ขอจบเเฮปปี้เอ็นด์นะคับ ไม่ชอบเเบดเอ็น ^^

    ตอบลบ
  8. ไม่ระบุชื่อ4 เมษายน 2558 เวลา 12:17

    ให้ความรู้สึกอย่างกับตอนเล่น beat escalayerเลย สุดยอดมากครับ ><

    ตอบลบ