กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันเสาร์ที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2558

ผมกลายเป็นคนเอาเพื่อนเอาฝูง ภาคที่ 12 (จบภาค)

ปิดโปรเจค ไปอีก 1 เรื่อง ขอบคุณที่ติดตามมาโดยตลอด......ถ้ามีโอกาส ซีรีย์นี้จะกลับมาแน่นอนครับ
(ไม่อยากรับปากว่ามาเมื่อไร ทั้งๆที่มีพล็อต เพราะเรื่องที่ค้างเยอะอยู่...) 
******************************************************************************
ผมกลายเป็นคนเอาเพื่อนเอาฝูง ภาคที่ 12 (จบภาค)

หวัดดีครับ ผมกาย เอาเพื่อน เจ้าเก่านะครับ หลังเหตุการณ์ระทึกต่อเนื่องตั้งแต่ ภาค 8 จน ถึง 11 นั้น จบลง ทุกอย่างก็ค่อยๆกลับเข้าสู่ภาวะปกติ...เรื่องต่างๆนาๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องร้าย หรือ เกือบร้าย ก็ค่อยๆดีขึ้นตามลำดับ แน่นอนว่า นั้นรวมถึงเรื่องของ ตาล ด้วยครับ...

ในช่วงแรกผมก็เป็นห่วงเธอมากๆ เพราะตอนที่ไปเอาเธอคืนมานั้น เธอมีท่าทีเหมือนมองไม่เห็น คล้ายเหมือน ตาบอด แต่หลังจากทำการรักษาที่โรงพยาบาลที่เป็นของคุณพ่อณัฐกานต์นั้น ก็ทำให้ดีขึ้นตามลำดับ เบื้องต้นคุณหมอที่เป็นระดับนายแพทย์ใหญ่ก็ได้บอกว่า ดีแล้วที่มารับการรักษา เพราะปล่อยทิ้งไว้นานกว่านี้ มีหวังได้ตาบอดจริงๆแน่ๆ..

หลังจากตรวจเบื้องต้นเสร็จ ตาล ก็รับการผ่าตัดในคืนนั้นทันที ...และการผ่าตัดก็เป็นไปด้วยดี แต่เธอยังไม่ได้รับอนุญาตให้ถอดผ้าพันตา ต้องรออีก 3 เดือน ถึงจะสามารถถอดได้ และถึงตอนนั้นก็จะได้รู้กันว่า ตาลจะหายดี หรือ ตาบอดกันแน่(แต่นายแพทย์ที่ทำการรักษาบอกกับผมว่า โอกาสหายและมองเห็นมีสูง)

ระหว่างนี้ ตาล พักกับ คุณแว่นที่เป็นเพื่อนซี้ของเธอครับ...ที่ฝากไว้กับเธอ เพราะเธอมีอาชีพ นักเขียน งานการส่วนใหญ่ก็ทำที่บ้าน จึงค่อนข้างสะดวกในการดูแลตาล ต่างจากผม ที่ต้องทำงาน ซึ่งในวันรับตัวตาลไปนั้น คุณแว่นก็พูดแปลกๆกับผม..

“ชั้นคิดไม่ผิดจริงๆที่ตั้งความหวังไว้กับนายนะ..” มันเป็นคำพูดที่ชวนให้คิดในหลายแง่มุม...จนผมไม่แน่ใจว่า ตัวผมได้เดินไปตามที่ผู้หญิงแสนลึกลับผู้นี้ กำหนดไว้รึเปล่า?..

ส่วนเรื่องนายต้น แฟนของตาล หรือ ลูกพี่ลูกน้องของณัฐกานต์ ข่าวการตายของนายนี่เป็นสกู๊ปใหญ่ในสัปดาห์เพราะเป็นเหตุการณ์ระทึกขวัญในรอบหลายปี...แถมยังเป็นการยิงกันของกลุ่มผู้มีอิทธิพล ข่าวใหญ่โตจนทำให้ผมหวั่นใจเหมือนกันว่า จะสืบสวนมาถึงทางนี้มัย? เนื่องจากคดีใหญ่ๆโตๆ ที่เป็นข่าวหน้า 1 มักจะหนีไม่พ้นเงื้อมมือตำรวจไทยอยู่แล้ว..

ใช่ น่าหวั่นใจ แต่ณัฐกานต์กลับพูดว่า....

“ไม่ต้องห่วงเรื่องนั้นหรอก นายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ที่ออกมาให้ข่าวนั้น ก็เด็กพ่อชั้น....เมื่อคืนชั้นก็คุยกับเค้าแล้ว และไม่ได้คุยกับแค่เค้า ยังคุยกับทางฝั่ง “พยัคฆ์ภูผา” ด้วย ฉะนั้นนายไม่ต้องห่วงหรอก เรื่องนี้อย่างดีก็จบลงที่ “แพะ” สักตัว ที่ทางนั้นจะจัดหามาให้..” ณัฐกานต์ตอบผมมาแบบนี้ ตอนที่คุยกันตอนทานข้าวกลางวัน ในช่วง หลังเหตุการณ์ช่วย ตาล ...

ถึงแม้ฟังดูจะโล่งใจ แต่ผมก็อดสงสัยไม่ได้ ถึงเธอจะไม่รู้สึกอะไร แต่พ่อของเธอ ที่เป็นคุณอาของนายต้นละ...

“พ่อชั้นนะเหรอ? ก็ตามที่ชั้นคาดแหละ มอบหมายให้ชั้นเป็นคนจัดการเรื่องนี้ และก็กำชับว่า ถ้าเป็นไปได้ ก็อย่าไปเอาคืน ให้มันแล้ว ก็แล้วไป..” ณัฐกานต์ตอบมาแบบนี้ หลังจากผมถามด้วยความสงสัย...ดูเหมือนพ่อของเธอก็เหมือนรู้เรื่องเลวๆที่นายต้นทำไว้อยู่เหมือนกัน..ถึงได้มีการกำชับว่า “อย่าไปเอาคืน..”

และทุกอย่างก็เป็นดั่งที่ณัฐกานต์ว่า ไม่มีการสืบสวนถึงตัวพวกเราแต่อย่างใด ทีแรกผมคิดว่าจะมีตำรวจมาสอบสวนตาลด้วยซ้ำ...ใช่ ไม่มี ก่อนที่ สักสัปดาห์ 2สัปดาห์ก็มีการจับกุม กลุ่มคนที่ก่อเหตุนี้ที่มีจำนวนทั้งสิ้น 3 คน และผมก็เชื่อได้ว่าคงเป็น แพะ ตามที่ณัฐกานต์เกริ่นไว้แน่ๆ....

จะว่าไป พอ ผมมานั่งนึกเหตุการณ์ในคืนนั้น ก็อย่างที่เคยเล่าไป ผมนึกว่าต้องมีการยิงกันตูมตาม ราวกับหนัง action ไม่ป่านแน่ๆ แต่ทุกอย่างจะจบด้วยการเจรจาไม่กี่นาที โดยที่ผมก็ไม่คิดเลยว่า ณัฐกานต์จะซ้อนแผน จัดการเก็บ นายต้น ได้อย่างเนียน จนน่ากลัวแบบนี้....

ใช่ เนียน จนไม่รู้จะชมว่า สมเป็นลูกมาเฟีย หรือ สมควรกลัวเจ้าหล่อนดี? แต่เรื่องนี้ทำให้ผมนึกกลัวเธอขึ้นมาเหมือนกันนั้น ยิ่งวันนั้น วันที่เธอบอกกับผมเรื่องการซ้อนแผนนี้... ใบหน้าที่เอ่ยถ้อยคำนั้นมันทำให้ผมหลอนพอดูเหมือนกัน...มันเป็นใบหน้าของเธอที่น่ากลัวที่สุด ทั้งใบหน้า และบรรยากาศที่แผ่ซ่านในเวลานั้น มันเป็นอะไรที่ยากจะบรรยาย...จนทำให้ผมเริ่มชักเสียวแล้วละว่า...

ถ้าวันใด ผมทำให้เธอไม่พอใจขึ้นมา....ผมอาจจะโดนเก็บชนิดที่แม้แต่ซากก็ยังไม่มีให้เห็นก็ได้...
(จะว่าไปแฟนคนเก่าของหล่อนนี่ ก็ถูกเอาไปหมกนอนอยู่ในอ่าวไทยด้วยนี่...)

มันทำให้ผมกลัวจนชักอยากเปลี่ยนเพศแล้วสิ ไม่สิ ดูจากความโหดของคุณเธอดีไม่ดี การเปลี่ยนเพศอาจจะไม่ได้ช่วยให้รอดก็ได้ ดีไม่ดี คุณเธออาจจะส่งเสริมในการเปลี่ยนเพศก่อนจะจับไปขายก็ได้นะ...

ถึงผมจะเริ่มกลัวเธอขึ้นมา...แต่ ถ้าตราบใดที่ผมไม่ทำให้เธอครุ่นเคือง ก็คงไม่มีปัญหาอะไรหรอก(มัง)

แต่จะว่าไปเรื่องราวที่เกิดขึ้นมากมายในช่วงหลายเดือนนี้ สำหรับผม มันช่างเหมือนเป็นความฝันก็ไม่ป่าน หลายเดือนที่ได้รู้จักกับหญิงสาวตั้งหลายคน แถม 3 ใน 4 คนนั้นช่างเป็นคนที่ไม่อยากจะเชื่อว่าจะสานสัมพันธ์ถึงขั้นนั้นด้วยสิ...

และที่ผมไม่อยากเชื่อมากกว่า...คือ เรื่องราวที่จะเกิดขึ้นในวันนี้นี่สิ.....

“พี่กายยยยยย...”เสียงใสๆที่เอ่ยร้องพร้อมกับร่างเล็ก อันบอกบางที่โผเข้าใส่ผมที่นอนครุ่นคิดอยู่ที่เตียงนั้น อย่างเต็มแรง เล่นทำเอาผมจุกไม่น้อย และผู้ที่โดดโผเข้ามานั้นก็คือ...เต้ย นั้นเอง....

“เต้ย??...” ผมที่เอ่ยเรียกชื่อเธอ หลังจากเห็นผู้ที่ทำการโผใส่นั้นคือ เธอ ....ซึ่งผมก็ไม่ได้เจอหน้าเธอมาหลายเดือนอยู่นะ เห็นว่ามีการถ่ายหนัง ถ่ายแบบ ที่ต่างประเทศ...จนทำให้ไม่ได้กลับมาที่นี้..

“มะ เมื่อ 2 เดือนที่แล้วไปไหนมาค่ะ ทำไมถึงไม่กลับบ้านเป็นอาทิตย์เลยนะ..” เต้ยที่แหงกหน้าจ้องมองผมเล็กน้อย ก่อนร้องถามผม และช่วงเวลาที่เธอเอ่ยถึงนั้น เป็นช่วงเวลาที่ผมไปพักบ้านของณัฐกานต์นั้นเอง...โดยที่ผมก็ไม่ได้แปลกใจว่าทำไมเต้ยถึงได้รู้ว่า ช่วงเวลาดั่งกล่าว ผมไม่อยู่บ้าน ก็คุณเธอกึ่งๆเป็น สโตเกอร์ส่วนตัวของผมนะสิ...

“รู้มัย เล่นทำเอาเต้ยเป็นห่วงมากเลยนะ ยิ่งก่อนหน้านั้นไม่กี่วัน มีคนแปลกๆแอบติดตามพี่กายด้วยนะ จนเต้ยคิดว่าพี่กายจะเป็นอะไรไปซะแล้ว..” เต้ยที่เอ่ยต่อ พร้อมกับฟุบหน้าลงที่ตัวของผมพร้อมกับกอดด้วยความเป็นห่วง..เจอถ้อยคำพวกนี้ไปผมก็เกือบไปไม่ถูก แถมรู้สึกผิดอีกด้วย ก่อนที่ผมจะเอ่ยตอบ พร้อมกับลูบหัวของเต้ยไปพลาง

“เฮ้อ....พี่ขอโทษ เอาเป็นว่าเรื่องมันยาวนะ...ไว้ว่างๆพี่จะเล่าให้ฟังนะ..” ผมเอ่ยตอบ ซึ่งเธอก็ตอบรับอย่างว่าง่าย...

“ค่ะ...”

“แล้วเราเป็นไงบ้างละ ไม่ได้เจอตั้งนานมีเรื่องอะไรจะเล่าให้พี่ฟังมัย?..” ผมเอ่ยเชิงถามกับเธอด้วยรอยยิ้ม...

“ไม่มีค่ะ...ส่วนที่พี่กายถามว่า เป็นไงนั้น เต้ยบอกได้แค่ว่า เหงามาก ทั้งเหงาทั้งเงี่ยน อยากขี่ควยของพี่กายมากๆเลยละ ไหนๆวันนี้เจอพี่กายแล้ว ขอเต้ยขี่ให้หายอยากหน่อยนะค่ะ...” เต้ยที่มองหน้าผมอย่างยิ้มเล็กน้อย และเอ่ยตอบด้วยน้ำเสียงที่อ่อนหวาน ซึ่งคำตอบของเธอนั้น ก็ทำให้ผมถึงกับชะงักไม่น้อย แถมเธอก็ไม่ได้เอ่ยตอบเปล่าด้วย หากแต่ถลกถอกเสื้ออีกต่างหาก...

“ดะ เดี๋ยวพี่ไม่ได้หมายถึงอย่างงั้น ถามถึงเรื่องทั่วไปต่างหาก..” ผมที่เอ่ยร้อง ขณะที่เต้ยก็สวนกลับ...

“มันก็คล้ายๆกันแหละพี่กาย มามะ มาให้เต้ยงาบซะดีๆ...” เธอเอ่ยโต้ตอบผม ด้วยน้ำเสียงท่าทางที่แสนจะจริงจัง...ใช่ เอจริงจังที่จะงาบผมจริงๆ ก่อนที่วันธรรมดานั้น จะกลายเป็นวันที่แสนไม่น่าเชื่อ เมื่อ....

“กาย....ชั้นมารับส่วย..นายก็อย่าเข้าใจอะไรผิดๆละชั้นก็แค่....” ณัฐกานต์ที่ไม่รู้มาได้ไงก็เปิดประตูเข้ามาในห้องนอนผม และเอ่ยกล่าว ก่อนที่หล่อนจะชะงัก เมื่อเห็นภาพผมที่กำลังโดนเต้ยที่เปลือยครึ่งบน ซึ่งกำลังคร่อมร่างของผมและหมายจะปลดเปลื้องเสื้อผ้าของผมอยู่นั้น....แน่นอนว่าไม่ใช่แค่หล่อนชะงัก ผมเองก็ชะงักเช่นกัน...

เธอเข้ามาได้ไง??? (เต้ยเข้ามาได้เพราะเธอแอบปั๊มกุญแจผมไว้..)

“อืมมมมม...นี่คงเป็นดาราสาวที่เป็น 1 ในฮาเร็มของนายสินะ..” ณัฐกานต์ที่เอ่ยกล่าวอย่างกอดอกด้วยสายตาและบรรยากาศเหมือนตอนบอกเรื่องซ้อนแผนนั้นไม่มีผิด..เล่นเอาผมเสียวสันหลังไม่น้อย...

“เธอ...เป็นคนทำงานที่เดียวกับพี่กาย..รู้สึกว่าระยะนี้มีความสัมพันธ์แปลกๆกับพี่กายด้วยนี่..” เต้ยที่หันมามองทางณัฐกานต์นั้นก็เอ่ยกล่าว ที่ไม่รู้สมควรชมว่า สมเป็นสโตเกอร์ดีรึเปล่า? เพราะมันทำให้ผมแทบไม่ต้องแนะนำอะไรเลย...

“ไม่ได้มีความสัมพันธ์แปลกๆ แต่เป็นแฟนกันต่างหากค่ะ คุณดาราโรคจิต...”ณัฐกานต์ที่ยืนกอดอกนั้นก็โต้ตอบถ้อยคำของเต้ย...และแน่นอนว่านั้นก็ทำให้เต้ยร้องทันที...

“ฟะ แฟน!! นี่มันหมายความว่าไงพี่กาย และอีกอย่างเธอว่าใครดาราโรคจิตกันนะ..” เต้ยที่เอ่ยร้องหันมาถามผม ก่อนจะหันไปเอ่ยกับณัฐกานต์ ซึ่งณัฐกานต์ยักไหล่ และเอ่ยนิ่มๆ...

“ในนี้มีใครเป็นดาราอีกละ นอกจากเธอ...” ถ้อยคำนั้นของณัฐกานต์ก็เล่นทำให้ เต้ยปรี๊ดแตก หันมาถามผมชุดใหญ่...

“......พี่กายค่ะ บอกมาค่ะ ผู้หญิงคนนี้เป็นใคร เป็นอะไรกับพี่กาย ถ้าเป็นคุณตาล เต้ยยังพอรับได้นะ...” ผมที่ได้แต่อึ้งๆกับเหตุการณ์ตรงหน้าและมันเป็นครั้งแรกในชีวิตของผมเลย กับเหตุการณ์ รถไฟชนกันแบบนี้...

“เออ คือ.....” ผมที่อ้ำอึ้งตอบไม่ถูก เพราะรู้สึกว่าไม่ว่าตอบยังไงแบบไหน โอกาส ลงรูท bad end นั้นค่อนข้างสูง โดยเฉพาะถ้าตอบว่า ณัฐกานต์เป็นเพื่อนธรรมดา ละก็ ได้ bad end ล้าน% แน่ๆ....

“งั้นเต้ยเปลี่ยนคำถาม พี่กายชอบใครมากกว่ากันค่ะ ระหว่างเต้ย หรือ เธอคนนั้น..” เต้ยที่ลุกขึ้นออกจากร่างของผม ก่อนจะร้องถามและชี้นิ้วไปทางณัฐกานต์ ซึ่งนั้นก็ทำให้ณัฐกานต์แสยะยิ้ม...

“เป็นคำถามที่น่าสนใจดีนี่ ว่าไงละ กาย นายชอบใครมากกว่ากัน ชั้น หรือ เธอคนนี้..” ณัฐกานต์ที่ร้องถามอย่างร่วมวงด้วย ถึงแม้คำถามจะเปลี่ยนไป แต่ทำไมผมยังเห็นเค้าลางของ bad end อยู่ก็ไม่ทราบ....

“เออ...ก็ไม่ได้ชอบใครมากกว่ากันหรอก ก็ชอบพอๆกันนั้นแหละ...” ผมที่ค่อยๆเอ่ยตอบออกมา โดยหวังว่าจะไม่ทำให้คอตัวเองขึ้นเขียง แต่คำตอบของผมก็ทำเอา 2 สาวนั้น ต่างกุมขมับ บางก็ส่ายหัว และเอ่ยตอบกันอย่างเหนื่อยใจ...

“ตอบได้สมกับเป็นพี่กายจริงๆ...”

“ตาบ้าเอ๊ย...” ถ้อยคำของทั้ง 2 ที่ทำเอาผมรู้สึกผิดเหมือนกันนะ...แต่จะให้ทำไงละ ขืนบอกว่า ชอบใครมากกว่า มีหวัง เรื่องจบไม่ดีแน่ๆ....และหลังจากที่ 2 สาวกุมขมับและส่ายหัวให้กับคำตอบเมื่อกี้ของผมนั้น ก็เป็นเต้ยที่อยู่ๆ เสนอไอเดียบางอย่างที่ชวนอึ้งขึ้นมา...

“ในเมื่อพี่กายเลือกไม่ได้ งั้นเรามาแข่งกันดีมัยค่ะ ว่า ใครทำให้พี่กายพึ่งพอใจได้มากกว่ากัน..” ถ้อยคำของเต้ยที่ชวนอึ้ง แต่ผมก็ต้องอึ้งมากขึ้น เมื่อณัฐกานต์บ้าจี้ตอบรับคำท้านั้นด้วย...

“น่าสนใจดีนี่...ก็ได้...” ณัฐกานต์เอ่ยตอบ ก่อนที่ สาวสวยทั้ง 2 จะทำการถอดเสื้อผ้าออก จนทำให้ผมอึ้งและมึน งง ไม่น้อยว่า ไหงสถานการณ์มันเปลี่ยนไปได้ขนาดนี้ เมื่อกี้ยังสยิวๆ กับ bad end อยู่เลย ไหงกลาย เป็น Haram end ได้ไงเนี่ย...

“ดะ...เดี๋ยวสิ ทั้ง 2 คน..” ผมเอ่ยร้องห้ามอย่างเหงื่อตก...แน่นอนว่า ทั้ง 2 นั้นก็ไม่ได้ฟังถ้อยคำของผมเลย ซึ่งพวกเธอก็ต่างจัดการถอดเสื้อผ้าของตนเองจนหมด นั้นก็เล่นทำเอาผมมองอย่างกลืนน้ำลายหน่อยๆ ให้ กับร่างเปลือยของสาวสวย ทั้ง 2 และจากที่ดูนั้น ด้านความขาวนั้น ทั้งเต้ย และ ณัฐกานต์ต่างกินกันไม่ลง แต่ด้านรูปร่าง เต้ยแพ้ในเรื่องทรวงอกอยู่หน่อย...

ใช่ ถ้าเทียบเรื่องขนาดหน้าอก ณัฐกานต์ชนะอยู่นิดๆ...


“แล้วจะเริ่มจากอะไรก่อนละ..” ณัฐกานต์เอ่ยถาม ด้วยท่าทีที่ดูไม่เขินอายอะไรเท่าไร...ต่างจากเต้ยที่มีท่าทีอายๆนิดๆ ซึ่งถ้าอยู่กับผม 2 ต่อ 2 เธอคงไม่อายหรอก พอมีคนที่ 3 อย่างณัฐกานต์ เธอเลยกอดอกปิดนม...

“เริ่มจากดูดควยของพี่กายก็แล้วกัน...” คนที่เอ่ยท้าทายอย่างเต้ยนั้น ก็เอ่ยตอบ ก่อนที่ 2 สาวจะหันมาทางผม ผมก็ได้แต่มอง พวกเธอ ก่อนจะถอนหายใจ ถึงตัวผมจะไม่ยินยอม แถมคัดต้านด้วยซ้ำ แต่จากสภาพการณ์แล้ว มันทำให้ผมต้องจำยอมละครับ ขืนขัดใจ เธอ 2 คนไป อาจจะมีเจ็บตัวได้....

และไม่กี่นาทีถัดมา ผมก็นั่งอยู่ที่ขอบเตียง และอ้าขา รับการเข้ามา ของ 2 สาวแสนสวย...ซึ่งมันทำให้ผมใจเต้นไม่น้อย กับการขยับค่อยๆเข้ามาของพวกเธอนั้น ก่อนที่ผมจะต้องเสียวซ่านมากๆ เมื่อพวกเธอ เริ่มทำการดูดอมควยของผมนั้น...

“อะ อูยยยยยยยยย...” ผมที่สูดปากร้องครางอย่างเบาๆ ทันทีที่ทั้ง เต้ย และณัฐกานต์ต่างขยับเข้ามาใช้ลิ้นเลียลำควยผมคนละด้านอย่างพร้อมๆกัน มันเป็นความรู้สึกที่แปลกใหม่และเสียวสุดๆไม่น้อย กับรสสัมผัสของลิ้น 2 อันที่ค่อยๆเข้าแตะสัมผัสอย่างพร้อมกันนั้น..

“อื้ออออออออ อือออออออ อืออออออออออ..” เสียงครางของ 2 สาวที่เอ่ยร้อง ขณะตวัดลิ้นทำการเลียที่หัวควยของผม ซึ่งผมก็สูดปากคราง พร้อมกับจ้องมองดูลีลาการเลียของเธอไป ใช่ มอง เต้ย(ที่อยู่ทางขวามืดของผม) และ ณัฐกานต์(ที่อยู่ซ้ายมืดของผม) ที่ต่างตวัดลิ้นเข้าเลียหัวควยคนละมุมคนละด้าน....

ก่อนที่ความเสียวจากการปลุกเร้านั้นจะเพิ่มมากขึ้น เมื่อพวกเธอเริ่มมีการสลับเลีย โดยที่ถ้าเต้ยเลียที่หัวควยผม ณัฐกานต์ก็จะขยับลงไปเลียที่ลำควยผมแทน และถ้า ณัฐกานต์ขยับขึ้นมาเลียหัวควย เต้ยก็จะขยับลงไปเลียลำควยแทน...ใช่การสลับตำแหน่งแบบนี้ก็ยิ่งทำให้ผมเสียวซ่านมากๆๆ

โดยที่ผมนั้นก็ถูก สาวสวยทั้ง 2 สลับกันเลียดูดปลายหัวควยอยู่หลายรอบมากๆ ซึ่งตอนที่ถูกพวกเธอทำเช่นนี้มันช่างเป็นอะไรที่เสียวที่ค่อนข้างแปลกใหม่มากๆ ถ้าจะให้อธิบายง่ายๆ ก็คงเหมือนรสชาติอาหาร เหมือนกำลังลิ้มรสหวานอยู่ แต่ประเดี๋ยวรสหวานนั้น กลับเปลี่ยนเป็นรสเผ็ดร้อนซะงั้น ก่อนจะสลับหวานอีกรอบ อะไรแบบนี้..

ที่เด็ด และสร้างความเร้าใจให้ผมพอควร คือ ภาพตอนที่พวกเธอทั้ง 2 ต่างก้มลง ดูดไข่ของผมคนละข้าง มันเป็นภาพที่สร้างความเสียวและเร้าใจให้หับผมมากๆ...และเป็นภาพที่ไม่อยากเชื่อมากๆเลยด้วย...ก่อนที่ผมจะต้องเกร็งกายและสูดปากด้วยความเสียวซ่านมากยิ่งขึ้น...

เมื่อมีพวกเธอคนใดคนหนึ่งได้ขยับขึ้นมา ดูดอมควยของผม ขณะที่อีกคนกำลังดูดไข่ของผมนั้น ซึ่งในตอนที่ถูกกระทำแบบนั้น ผมได้แหงกหน้าสูดปากอยู่...ก่อนที่ผมจะกลับไปก้มลงมองและพบว่าผู้ที่ขยับกลับมาดูดอมควยผม คือ ณัฐกานต์ ซึ่งผมก็ไม่แปลกใจเท่าไร เพราะจากลีลาการดูดผมยังคิดเลยว่าต้องเป็นเธอ....

ใช่...ลีลาที่ดูดแบบเน้นๆ กะเอาถึงตายแบบนี้ เป็นเธอแน่นอน....ก่อนที่เธอจะกลับไปดูดไข่ผม เพื่อให้ เต้ยได้ดูดอมควยผมบ้าง ซึ่งสำหรับเต้ยนั้น ก็จะเป็นการดูดที่ค่อนข้างเบาลงมาหน่อย ถ้าเทียบกับณัฐกานต์ อย่างที่ผมบอกไปเมื่อไม่กี่บรรทัดก่อน สำหรับเต้ย เหมือนอาหารที่รสหวาน...แต่ณัฐกานต์เหมือนอาหารที่มีรสจัดร้อนแรง...

แน่นอนว่านั้นก็ทำให้ผมที่รับรสชาติที่ต่างคนละขั่วนั้นถึงกับครางซี๊ดและเพลินไม่น้อย กับการดูดอมควยของ 2 สาวที่มอบให้กับผม.... และระหว่างที่ผมเคลิ้มให้กับการแย่งกินไอติม ของ 2 สาว อยู่นั้น ผมก็ต้องสะดุ้งโหยง เมื่ออยู่ๆประตูห้องนอนผมถูกเปิดออก ก่อนจะต้องตกใจ เมื่อผู้ที่เปิดประตูและมาหาผมนั้น คือ คุณแว่น และตาลนั้นเอง...

และอย่างที่บอกไปว่าวันนี้ เป็นวันที่ผมจะต้องจำไปจนตายและไม่อยากจะเชื่อเลย ว่าเหตุการณ์แบบนี้จะเกิดกับผม..

“เออ.....คือ..” ผมที่เหงื่อตกเอ่ยไม่ถูก เมื่อเห็นผู้ที่มาใหม่คือ ตาล และ คุณแว่น ขณะที่ท่าทีของคุณแว่นก็ดูเหมือนอึ้งๆกับสภาพของผมไม่น้อย ขณะที่ตาลนั้นไม่ได้แสดงท่าทีใดๆ เนื่องจากเธอยังคงมีผ้าพันแผลพันรอบตาอยู่นั้นเอง หรือ พูดง่ายๆ เธอไม่เห็นสภาพของผมยามนี้...

ส่วน 2 สาว(เต้ยกับณัฐกานต์) ก็เหมือนจะรู้ถึงความผิดปกติเช่นกัน พวกหล่อนทั้ง 2 ที่ต่างขยับใบหน้าถอยออกมาจากท่อนเอ็นของผม ก่อนจะหันไปทาง ตาลและ คุณแว่น ด้วยท่าทีที่แสนเซ็กซี่ไม่น้อย เพราะมีน้ำลายยืดยาวออกมาที่ริมฝีปากเล็กๆ...ซึ่งทันทีที่คุณแว่นเห็นหน้าของ 2 สาว คุณเธอก็ทำหน้าประหนึ่งเหมือนชื่นชมผมเล็กๆ ประมาณว่า “ร้ายนะเนี่ย..”

แน่นอนว่าผมยังอยู่ในสภาพที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกอยู่เลย...ได้แต่มองและคิดว่า...

วันนี้มันวันเชี่ยอะไรเนี่ย วันรถไฟชนกันแห่งชาติรึไง?.. ผมคิดอย่างเหงื่อตก ก่อนจะสะท้านเนื่องจาก 2 สาว พอหันไปมองทางตาลและแว่นเพียงเดี๋ยวเดียว พวกเธอก็หันกลับมาดูดควยของผมต่อ ก่อนที่ตาลก็เหมือนจะรู้ถึงความผิดปกติขึ้นมาได้ จึงเอ่ยร้องถาม...

“ทำไมเงียบไปละแว่น? เกิดอะไรขึ้น กายเขาไม่อยู่เหรอ?..” เธอร้องถาม ซึ่งคุณแว่นก็หันมามองผมอย่างยิ้มๆ ขณะที่ผมก็ได้แต่อ้าปากค้างพูดอะไรไม่ออก ก่อนจะต้องตกใจกับคำตอบตรงๆของคุณแว่น...

“ไม่ใช่ไม่อยู่หรอก ตาล แต่นายกายเขากำลังเล่นแซนวิชกับสาวสวย 2 คนอยู่นะ..” คำกล่าวตอบของเจ้าหล่อนเล่นทำเอาผมสะดุ้งโหยงเลยทีเดียว ขณะที่ตาลก็มีท่าทีเหมือนอึ้งๆ...นิ่งไปครู่หนึ่ง ก่อนจะตอบราบเรียบอย่างไม่มีอะไร...

“งั้นเหรอ?..” คำตอบอย่างสั้นๆของเธอ ก็ทำให้ผมอึ้งๆ งงๆ เหมือนกัน เพราะผมคิดว่าเธอจะออกอาการอะไรมากกว่านี้ซะอีก...ท่าทีของเธอนั้น ราวกับว่าได้รู้เรื่องสาวๆ คนอื่นของผมอยู่ก่อนแล้วก็ไม่ป่าน... 

“แล้วจะเอาไงต่อ เราจะไปร่วมวงกับเค้าด้วยมัย? เพราะไงเราก็กะจะมาทำแบบนั้นอยู่แล้วนี่..” คุณแว่นที่หันไปเอ่ยถามต่อกับตาลด้วยรอยยิ้ม ซึ่งถ้อยคำดั่งกล่าวนั้นก็ทำให้ผมถึงกับอึ้งนิดๆ..

“อะ อื้อออ นั้นสินะ..ไหนๆก็มาแล้วนี่...” ตาลที่เอ่ยตอบ คำตอบของเธอก็ทำเอาผมอึ้งมากๆ ก่อนที่ ตาลและคุณแว่นจะพากันถอดเสื้อถอดผ้าออก...อย่างไม่สนท่าทีของผมเลย....

“หึ....ท่าทางวันนี้ นายได้เจอศึกหนักแน่ๆ เผลอๆอาจจะได้ตายคาเตียงก็ได้...”

“ใช่ วันนี้พี่กายได้ตายแน่ๆค่ะ..” ณัฐกานต์และเต้ยที่ต่างพากันแหงกเงยมองหน้าผม และพร้อมใจกันเอ่ยถึงชะตากรรมที่ผมจะต้องเจอในวันนี้ มันทำเอาผมไม่รู้จะพูดยังไงดี กับสิ่งที่เกิดขึ้น....

มันคือ ความโชคร้าย?? หรือ ความโชคดีกันแน่....แต่ที่แน่ๆ วันนี้ผมได้ตายแน่ๆครับ...เจอรุม 4 แถมดีกรีแต่ละคนก็ใช่ย่อยด้วย....ถ้าไม่ตาย ก็น้ำหมดตัวละครับ....

และระหว่างที่ผมครุ่นคิดว่า เหตุการณ์ในวันนี้ มันดี หรือ ร้ายกันแน่... ณัฐกานต์ก็ได้ขยับตัวเลื่อนขึ้นมาหาผม จากเดิมที่นั่งอยู่ข้างเต้ยคอยแย่งดูดควยของผมอยู่นั้น..ซึ่งเธอที่ขยับขึ้นมานั้นก็เข้าทำการจูบปากของผม จนทำให้ผมที่ครุ่นคิดอยู่นั้นถึงกับได้สติ พร้อมกับขยับริมฝีปากเข้าตอบโต้รสจูบของเธอ แต่ก็ทำอะไรไม่ได้มากหรอกครับ เนื่องจากความเสียวจากช่วงล่างที่โดนเต้ยเล่นงานนั้นเอง....

แน่นอนว่า เต้ยก็ไม่ยอมน้อยหน้าครับ พอผม ถอนปากออกจากณัฐกานต์ เธอก็ขยับขึ้นมาบ้าง และทำการจูบปากผมเช่นกัน ซึ่งมันก็ทำให้ผมรู้สึกดีมากๆ ขนาดยังไม่ได้ถึงขั้นเย็ดกันเลยแท้ๆ และทันทีที่จูบปากกับเต้ยเสร็จ...ซึ่งผมก็ยังไม่ได้ทำอะไร 2 สาวนั้นต่อ...ก็พบว่า 2 สาวที่เหลือ อย่าง คุณแว่น และ ตาล ก็อยู่ในสภาพเปลือยเปล่าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว...

ผมจ้องมอง ทั้ง 2 อย่างกลืนน้ำลายนิดๆ และไม่ทันที่ผมจะทำอะไร ณัฐกานต์กับเต้ย ก็ต่างพากันขยับออกไปอยู่ร่วมกับ คุณแว่นและ ตาล อย่างยืนเรียงเป็นหน้ากระดานและเอ่ยถามผม...

“กาย อยากจะจัดการคนไหนก่อนละ...” ณัฐกานต์ที่เอ่ยถามด้วยรอยยิ้ม โดยที่สาวๆคนอื่นๆนั้นก็ต่างยิ้มให้กับผมเช่นกัน มีเพียงแค่ตาลที่ดูมีสีหน้าเขินๆมากกว่ายิ้ม ซึ่งคำถามและภาพตรงหน้านั้นก็ทำให้ผมกลืนน้ำลายอย่างตอบไม่ถูก ได้แต่คิดว่า มัน เป็น บุญ หรือ บาปก กันแน่นะ ที่ผมได้รู้จัก สาวสวยๆแถมหุ่นดีแบบนี้นะ....

ใช่ พอพวกหล่อนยืนเรียงกันแบบนี้ก็ทำให้เทียบส่วนสัดของพวกเธอง่ายขึ้น....และในบรรดาพวกเธอนั้น คนที่มีหน้าอกหน้าใจใหญ่สุดก็คงหนีไม่พ้น ณัฐกานต์ รองลงมา ก็คือ คุณแว่น และ ที่ 3 นั้นก็คือ ตาล...ส่วนคนที่เล็กที่สุดก็คือ เต้ยนั้นเอง..

แต่ถ้าในแง่ภาพโดยรวมของส่วนสัดละก็...ณัฐกานต์ก็ยังคงเป็นที่ 1 แต่รองลงมานั้นกลับเป็นเต้ย ส่วน ตาลกับคุณแว่นอยู่ในระดับพอๆกัน...

“ถึงกับคิดหนักเลยเหรอ....” เสียงเชิงแซวของคุณแว่นที่ทำให้ผมที่มองและครุ่นคิดนั้น ถึงกับได้สติ ก่อนที่เต้ยจะเป็นคนเอ่ยถามซ้ำ...

“ว่าไงค่ะ พี่กาย พี่กายอยากฟัดใครก่อน..” เต้ยถามซ้ำ และเธอไม่ได้เอ่ยเปล่า แต่สีหน้าเชิงบอกนัยๆว่า พี่ต้องเลือกหนูก่อนนะ ส่วนณัฐกานต์ ก็ยิ้มๆ แต่ดูน่ากลัวยังไงไม่รู้ ส่วนคุณแว่น กับ ตาล นั้นดูเฉยๆที่สุด...

“ก็....ไม่รู้เหมือนกัน...” ผมเอ่ยตอบ และเป็นคำตอบที่งี่เง่าโง่เง่าอีกครั้ง เล่นทำเอา 2 สาว อย่างณัฐกานต์และเต้ย ทำท่าหนักใจอีกรอบ ส่วนคุณแว่นถึงกับหัวเราะร่า ส่วนตาลนั้นอมยิ้มนิดๆ...

“ช่างเป็นผู้ชายที่ไม่ได้ความจริงๆเลยนะ ผู้ชายแบบนี้นะ สมควรถูกลงโทษ รู้มัย?...” คุณแว่นที่เอ่ยกล่าว ซึ่งมันทำให้ผมถึงกับเสียววาบทันที ก่อนจะต้องเสียวมากขึ้น เมื่อคุณเธอหันไปซุบซิบๆ กับ 3 สาวที่เหลือ แถมพวกเอต่างมีท่าทีเห็นด้วยอีกต่างหาก...

“อืมมม ก็ไม่เลวค่ะ...” เต้ยตอบอย่างยิ้มเหมือนกับชอบไอเดียที่คุณแว่นเสนอมากๆ

“น่าสนุกดี...” ณัฐกานต์เอ่ยตอบด้วยน้ำเสียงดูปกติ แต่ยิ้มเล็กๆ

“อืมมมม...” ตาลตอบสั้นๆอย่างไม่ได้แสดงท่าทีอะไรมาก....

แน่นอนว่าท่าทีของ 3 สาว ก็ทำให้ผมชักกลืนน้ำลายไม่ลงคอแล้ว ก่อนที่คุณแว่นจะเอ่ยกล่าว...

“ในเมื่อมติ เป็นเอกฉันท์ งั้นก็....ตามนี่นะ...” คุณแว่นเอ่ย อย่างจ้องมองและยิ้มหวานให้กับผม ก่อนที่ผมจะถูกพวกเธอรุมจับและไม่กี่นาทีต่อมา ผมอยู่ในสภาพที่นั่งอยู่ที่เตียง แต่ถูกจับมัดมือไขว์ที่ข้างหลัง แถมยังมีผ้าปิดตาอีกด้วย... พอเอ่ยถาม คุณแว่นก็บอกว่า “เป็นการลงโทษ ฐานที่ไม่เด็ดขาด...”

ก่อนที่คุณเธอจะเอ่ยบอกเชิงเตือนผมอีกว่า...

“ถ้ายังไม่อยากโดนลงโทษที่หนักกว่านี้ละก็... ก็ตอบคำถามให้ถูกด้วยละ..” คำกล่าวเขิงกระซิบของเธอก็ทำให้ผมเสียวสันหลัง และมีข้อสงสัยมากมาย

คำถาม??? คำถามอะไร??? ผมคิดอย่างเหงื่อตกและไม่ทันจะร้องถามอะไร ผมก็ต้องต้องสะดุ้งวาบ ทันทีที่รู้สึกถึงมืออุ่นๆนิ่มๆที่ด้เข้ามาจับรูดชัดยังท่อนเอ็นของผมนั้น โดยเจ้าของมือที่ทำการจับท่อนเอ็นของผมนั้น หล่อนก็ทำการรูดชักอย่างเน้นๆหนักๆเพียงเดี๋ยวเดียวเท่านั้น...ราวกับว่าเธอมีเป้าหมายเพียงต้องการให้ท่อนเอ็นของผมกลับมาแข็งโด่อีกรอบเท่านั้น

แต่เพียงแค่นั้นก็ทำให้ผมเสียวไม่น้อย ก่อนที่ผมจะรู้สึกถึงร่างของใครสักคนที่ได้ขยับขึ้นมาคร่อมร่างของผม ซึ่งตอนที่เธอขยับขึ้นคร่อมนั้น เธอก็ได้ผลักร่างของผมให้ล้มนอนด้วย และไม่กี่อึดใจหลังจากที่ร่างของผมล้มลงนอนแล้ว ผมก็ต้องสะดุ้งสะท้านและเสียวซ่านทันที เมื่ออีกฝ่ายได้ขยับเอาหีเข้ากดครอบกลืนลำควยของผม....

“อื้อออออออ อูยยยยยยยยยยย..” ผมที่เอ่ยร้องอย่างสูดปากทันทีที่ท่อนเอ็นของผมถูกกลืนกินเข้าไปอยู่ภายในร่องของใครสักคน ร่องที่แสนคับแน่น ภายในนั้นหนึบหนับพอควรราวกับตัวของเธอนั้นก็เหมือนมีอารมณ์พลั่งพลูอยู่พอสมควร..แถมดูเหมือนเจ้าของหีนั้นพยายามกลั้นเสียงร้องครางอยู่พอสมควร...

เนื่องจากทางผมนั้นเกือบแทบไม่ได้ยินเสียงครางของเธอเลย แต่ก็มีเล็ตลอดออกมานะ แต่เบามากๆๆ จนทำให้ไม่รู้ว่า คนที่กำลังเย็ดควยของผมอยู่นั้นเป็นใครกันแน่...ก่อนที่ผมจะต้องสูดปากและสะท้านอย่างหนักขึ้น..ทันทีที่เธอเริ่มขยับหีเย็ดใส่ควยของผม..

“อ อูยยยยยยยยยยยยยยย...” เสียงสูดปากร้องครางของผม ที่เอ่ยขึ้นด้วยความเสียวซ่าน จากลีลาการขย่มอันแสนเหลือร้ายของเธอคนนั้น และหลังจากผมรับความเสียวจากเธอคนนั้นได้แวบหนึ่งเท่านั้น คุณแว่นก็เอ่ยบอกกับผมว่า..

“เอ้า ไหนลองบอกสิว่า คนที่ขย่มควยนาย ในตอนนี้อยู่นั้น คือใคร?...” คุณแว่นที่เอ่ยเชิงถาม...ถึงแม้ผมในเวลานั้นจะเสียวมากๆ แต่นั้นก็ทำให้ผมถึงกับหายสงสัยในทันทีว่า ทำไมถึงไม่ค่อยได้ยินเสียงครางของอีกฝ่ายเลย รวมถึงเรื่องที่คุณแว่นเอ่ยก่อนที่จะมีการเย็ด ที่เธอบอกกับผมว่า  ‘ถ้ายังไม่อยากโดนลงโทษที่หนักกว่านี้ละก็... ก็ตอบคำถามให้ถูกด้วยละ..”


“คะ คนที่ขย่มอยู่นี่นะเหรอ?...” ผมเอ่ยทวนถามด้วยน้ำเสียงที่บงบอกถึงความเสียวซ่าน ก่อนที่จะมีเสียงจากเต้ยที่เอ่ยตอบสั้นๆว่า

“ใช่...” และนั้นก็ทำให้ผมถึงกับคิดหนัก พร้อมกับสูดปากร้องครางด้วยความเสียวซ่านจากลีลาการเย็ดของหญิงสาวที่กำลังบรรเลงอยู่นั้น ซึ่งเธอก็หาได้แค่ทำการโยกขย่มเฉยๆเท่านั้น หากแต่มีการโยกคลึงอีกต่างหาก....

คนที่ขย่มอยู่เหรอ?..ผมคิดในใจด้วยท่าทีที่เสียวซ่าน พร้อมกับ ตัด คุณแว่น และ เต้ย ออกจากตัวเลือกในการตอบ
เพราะฟังจากน้ำเสียงที่คุยกับผม ในไม่กี่ประโยคเมื่อกี้ เธอทั้ง 2 คนไม่น่า จะใช่คนที่กำลังเย็ดควยของผมในเวลานี้แน่ๆ..

ถึงแม้ลีลาท่วงท่าของคนที่ควบขย่มควยผมอยู่นั้น ก็น่าคิดว่าเป็นเต้ย แต่พอพิจารณาจากน้ำหนักตัวแล้ว มันทำให้ผมมั่นใจว่า คงไม่ใช่เต้ยแน่ๆๆ ฉะนั้นเหลือแค่ 2 คน คือ ตาล กับ ณัฐ และถ้าดูจากตัวเลือกที่เหลือ คนที่กำลังขย่มควยผมนั้นก็น่าจะเป็น....

“ทะ ที่เย็ดผมอยู่นี่ ใช่ ณัฐ รึเปล่า?...” ผมที่กลั้นใจเอ่ยตอบขึ้นมา และทันทีที่ผมเอ่ยจบ ทุกอย่างก็นิ่งเงียบไปแวบหนึ่งทันที คือนิ่งแบบเงียบไม่มีเสียง หรือ การเคลื่อนไหว(การขย่ม)ใดๆเลยครับ..ก่อนที่อีกอึดใจก็มีการโต้ตอบ แต่การตอบนั้นมิใช่เป็นคำพูด หากแต่เป็นการขยับกระแทกใส่ควยของผม ซึ่งสาวคนที่ขย่มควยผมอยู่นั้น ก็ได้ขยับเข้าทับอย่างหนักๆเน้นๆ 1 ครั้ง เหมือนเป็นนัยยะบางอย่าง ไม่รู้ผมคิดไปเองมัย แต่เหมือนการขย่มนั้น มันเหมือนเป็นคำบอกกลายๆว่า “ใช่...”

ก่อนที่จะมีเสียงของเต้ยดังขึ้นมาว่า....

“ก็ไม่รู้สินะ.....” เต้ยที่เอ่ย ฟังจากน้ำเสียงนั้น ก็เหมือนเห็นใบหน้าอันซุกซนของเธอด้วย...และไม่กี่อึดใจหลังจากสิ้นเสียงของเธอนั้น ผมก็เสียวหนักขึ้น เมื่อสาวเจ้าที่ขย่มควยผมนั้น ได้เร่งจังหวะการขย่มอย่างหนักขึ้น จนทำเอาผมร้องครางอย่างไม่เป็นศัพท์เลย..

“อูยยยยยยยยยยยยยยยยย....” ผมทั้งสูดปากและร้องครวญอย่างไม่หยุด ก่อนจะเอ่ยร้องบอกเพราะไม่อาจจะทัดทานต่อความเสียวได้อีกต่อไป....

“อูยยยยยยยยยยยยย มะ ไม่ไหวแล้ววววว...” ผมเอ่ยร้องบอกอย่างเสียงดัง และรู้สึกเหมือนสาวเจ้าที่ทำการขย่มนั้นจะชอบพอและสะใจมากๆกับท่าทีของผม...ที่ทำให้ผมคิดเช่นนั้นเพราะความรู้สึกที่ได้จาการถูกเธอขย่มนั้น มันเป้นตัวบงบอกนั้นเองเธอขย่มควยของผมอย่างหนักขึ้นเรื่อยๆ จนสุดท้าย ผมก็สบคำรามออกมา พร้อมกับอัดราดน้ำควยใส่ท้องของสาวคนนั้นอย่างเต็มๆเน้นๆ...

โดยที่สาวคนดั่งกล่าวก็ถึงกับหวีดร้องลั่น....ก่อนที่เธอจะล้มลงมาฟุบนอนทับยังร่างของผม ซึ่งตอนที่เธอหวีดร้องนั้น ก็ทำให้ผมรู้และมั่นใจ ว่าสาวคนที่ขย่มผม นั้นเป็นใคร...ยิ่งตอนที่เธอล้มมาฟุบทับร่างของผมนั้น เธอได้กระซิบบอกกับผมด้วย (ยิ่งทำให้ผมแน่ใจหนักเข้าไปอีก)

“ปล่อยมาแบบไม่เกรงใจเลยนะ ปล่อยเยอะแบบนี้ ถ้าณัฐท้องขึ้นมา กายต้องรับผิดชอบนะ..” ถ้อยคำที่เอ่ยเบาๆ ข้างหูประกอบกับเสียงหวีดร้องเมื่อกี้ ทำให้ผมแน่ใจว่า คนที่ขย่มนั้น คือ ณัฐกานต์แน่ๆ....และเกือบพักหนึ่งได้กว่าเธอจะลุกและขยับออกไป ซึ่งกว่าจะขยับลุกนั้น ผมเองก็เสียวพอตัวกับ ภายในร่องของเธอที่แสนรัดและตอดดูดท่อนเอ็นของผม..

หลังจากที่ณัฐกานต์(?) เดินออกไป ผมที่ยังนอนอยู่นั้นก็หอบด้วยความเหนื่อยล้า ซึ่งไม่ทันที่ผมจะหายเหนื่อย ผมก็ต้องสะดุ้งสะท้านอีกรอบ เมื่อมีมือเล็กๆของใครสักคน เข้าจับยังควยของผม และเธอก็ไม่ได้จับธรรมดา แต่ทั้งรูดทั้งชัก ก่อนจะตามด้วยลิ้นที่ เข้าเลียและดูดอม!!!

“อูยยยยยยยยยยยยย...” ผมที่สูดปากร้องครางอีกครั้ง ด้วยความเสียวจากการกระทำดั่งกล่าว โดยที่หญิงสาวที่กระทำนั้น เธอก็ทำอยู่เพียงแป๊บเดียวเท่านั้น...เธอก็หยุด พร้อมกับขยับขึ้นคร่อม ขย่มควยของผม แบบเดียวกับที่คนก่อนหน้านี้ทำ..

เพียงแต่มีจุดแตกต่างอยู่เล็กน้อยตรงที่จังหวะลีลาการขย่มนั้น มันค่อนข้างรุนแรง คล้ายเหมือนกับว่า โกรธแค้นผมอยู่ก็ไม่ป่าน และด้วยลีลา และท่าทีดั่งกล่าว จึงทำให้ผมเดาได้ไม่อยากว่า คนที่กำลังขย่มควยผมนั้นเป็นใคร?

การขย่ม ท่าทีที่เคืองๆ น้ำหนักตัวที่ผมรู้สึกได้ น่าจะใช่ เธอคนนั้นแน่ๆ....

“คะ คนนี้ เต้ยรึเปล่า...” ผมร้องถาม อย่างตะกุกตะกักด้วยความเสียวซ่าน อย่างค่อนข้างมั่นใจว่า ต้องใช่เธอแน่ๆๆ..แต่ทว่าก็ไม่มีเสียงตอบกลับมาแต่อย่างใด ใช่เหมือน ตอนที่ผมถามคนก่อน ว่า ใช่ ณัฐ รึเปล่า? ไม่มีผิด...คือ เงียบไม่มีการตอบรับใดๆ แต่!! การขยับขย่มนั้นกลับรุนแรงยิ่งกว่าเดิม แต่เธอไม่ได้ขย่มหนักๆด้วยท่าทีที่เหมือนกับคนก่อนหน้านี้ที่ทำแบบนี้ แต่ขย่มหนักราวกับต้องการให้ควยผมหักคารูของเธอเลย...

“ดะ เดี๋ยวๆ... เบาหน่อยก็ได้ แรงๆแบบนั้น เดี๋ยวของพี่หักพอดี...” ผมเอ่ยร้องด้วยถ้อยคำที่ใช้พูดกับเต้ย ทั้งๆที่ยังไม่มีคำตอบออกมาว่า ใช่เธอ หรือ ไม่ก็ตาม (แต่ส่วนตัวผมค่อนข้างมั่นใจว่า น่า ใช่ เธอนะ...) และพอหลังจากผมเอ่ยถ้อยคำนี้ออกไป แวบหนึ่งก็มีถ้อยคำตอบกลับมา จากทางฝั่งของหญิงสาว คนที่กำลังขย่มควยของผมอยู่นั้น...

“ดะ..ดี!! เต้ยก็กะจะขย่มให้มันหักเหมือนกัน..” เสียงตอบของคนที่กำลังขย่มควยของผม ซึ่งเอ่ยด้วยน้ำเสียงสั่นๆด้วยความเสียว แต่ก็แฝงด้วยความโกรธงอนพอตัว และพอเธอตอบกลับมา ก็ชัดละครับ ว่าใคร ขย่มควยผมเป็นคนที่ 2

“กะ โกรธพี่อยู่เหรอ?...” ผมที่กลั้นใจเอ่ยถามต่อ ด้วยความเสียวจากการขย่มอันรุนแรงของเธอนั้น และผมก็ไม่แปลกใจเลยที่เต้นจะโกรธ เพราะถ้าพูดตามตรงแล้วท่าทีของเธอมันออกลายตั้งแต่ตอนเจอกับณัฐกานต์แล้ว...และนี่ คุณแว่น กับ ตาล ยังมาอีก..

โดยที่ทางเต้ยนั้นก็ไม่เอ่ยตอบคำถามดั่งกล่าวของผมเลย หากแต่เธอควบขย่มควยของผมอย่างรุนแรงมากขึ้น ซึ่งเธอก็วางมือลงช่วงท้อง พร้อมกับทำการขย่มโยกสะโพกเข้าใส่ท่อนเอ็ยนของผมอย่างถี่ยิบ ซึ่งผมก็ได้แต่ต้องทนและรองรับความเสียวอันแสนรุนแรงและหนักหน่วงนี้...

กว่าเต้ยจะหยุดการขย่มอันรุนแรงนั้น....ก็ตอนที่เธอโดนผมอัดราดน้ำควยเข้าไปนั้นละครับ ซึ่งกว่าผมจะเสร็จและอัดน้ำควยเข้าไปได้นั้น  ผมก็เสียวๆนึกว่าจะโดนเธอขย่มจนควยหัก ไป 2-3 ครั้งแล้ว ใช่มันมีช่วงเวลาที่คิดว่า คงหักแน่ๆอยู่ 2-3 ครั้ง...

“อย่าหวังว่า เต้ย จะหายโกรธง่ายๆนะค่ะ..” ถ้อยคำของเต้ยที่เอ่ยกล่าวกับผม หลังจากที่เธอนอนฟุบอยู่บนตัวผมอยู่พักใหญ่...ซึ่งเธอก็ไม่ได้เอ่ยถ้อยคำนั้นเฉยๆ หากแต่จูบปากผมเป็นการปิดท้าย และค่อยขยับร่างเดินออกไป....ขณะที่ผมก็ทั้งเหนื่อยแต่ก็อมยิ้มไปด้วย เพราะถ้อยคำนั้นมันแฝงนัยยะหลายอย่าง...

และให้เดาคือ เธอต้องการให้ผมไปง้อเธอด้วยท่อนเอ็น เป็นการส่วนตัว หลังจากนี้แน่ๆ...แต่ไอ้หลังจากนี้นะไว้ก่อนเถอะ ที่ควรกังวลและห่วง คือ คืนนี้ ตอนนี้มากกว่า...และในขณะที่ผมนอนหอบครางด้วยความเหนื่อยและครุ่นคิดเรื่องของเต้ยนั้น สาวคนที่ 3 ก็ได้ขยับเข้ามาหาผม โดยที่ผมก็ไม่รู้ถึงการมาของเธอเลย (แหงละ โดนเอาผ้าผูกปิดตาอยู่นี่นะ)

มารู้....ก็ตอนที่เธอได้ใช้นิ้วเข้าลูบไล้ตามท้องของผม ก่อนจะขยับไปเล่น เขี่ยที่หัวนมของผมด้วย เล่นทำเอาผมสะดุ้งและขนลุกไปในคราวเดียวกัน....

“คุณแว่น???...” ผมเอ่ยกึ่งเรียกอย่างคาดเดาถึงหญิงสาวที่กำลังทำกับผมแบบนี้อยู่นั้น ซึ่งนั้นทำให้ผมได้ยินเสียงหัวเราะก่อนที่จะเอ่ยตอบ...

“แค่นี้ก็รู้แล้วเหรอ?...เก่งใช่ย่อยเลยนะ นายเนี่ย..” คุณแว่นที่เอ่ยตอบอย่างเฉลยตัวเอง ซึ่งผมไม่อยากบอกเลยว่า สาวที่เหลืออีก 3 คนไม่เคยมีใครเล่นแบบคุณเลยครับ มีเพียงคุณแว่นเนี่ยแหละชอบเล่นแปลกๆ ถึงแม้จะผมจะมีอะไรกับเธอเพียงครั้งเดียวก็ตาม แต่ก็ไม่อาจจะลืมได้เลย....
และหลังจากที่คุณแว่นเอ่ยตอบถ้อยคำนั้น เธอก็สร้างความเสียวซ่านให้กับผม ด้วยการขยับลงมาเข้าดูดนมของผม ก่อนจะขยับพร้อมกับลากลิ้นเลื้อยลงต่ำ หรือ พูดง่ายๆ เลื้อยลงไปหา ควยของผมนั้นเอง และดูเหมือนเธอจะไม่ทำการดูดควยผมในทันที จากที่รู้สึก เหมือนเธอจะทำการรูดชักเพื่อเช็ดเมือกหรือ น้ำ ที่เกิดจากการเย็ดเมื่อกี้ก่อน...

และค่อยทำการดูดอมควยของผม...ท่ามกลางเสียงสูดปากและเสียงร้องของผมที่เอ่ยดังขึ้น....

“อะ อูยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย...” ผมสูดปากครวญด้วยความเสียว ขณะที่คุณแว่นก็ก้มหน้าก้มตาจัดการดูดควยผมอย่างไม่หยุด...การดูดที่แสนหนักหน่วง ที่ขึ้นสุดลงสุดนั้นก็ทำให้ผมเสียวมากๆๆ และไม่กี่อึดใจ ควยผมก็กลับมาแข็งโด่อีกครั้ง....

“แข็งแหละ...” คุณแว่นที่เอ่ยด้วยน้ำเสียงเหมือนเธอกำลังอมยิ้มให้กับท่าทีควยของผม และเธอก็ไม่ได้เอ่ยเปล่า หากแต่แตะดีดควยผมที่แข็งโด่นั้นอย่างเบาๆด้วย...

“บะ เบาๆหน่อยนะครับ...” ผมที่ค่อยๆเอ่ยกล่าวขึ้น อย่างหวั่นๆกลัวๆ...เหมือนกัน และถ้อยคำนั้นก็ทำให้คุณแว่นส่งเสียงหัวเราะออกมา...ก่อนที่อีกอึดใจต่อมา เธอก็สร้างความเสียวซ่านให้กับผม เหมือนดั่งที่ ณัฐกานต์ และ เต้ย ทำให้เมื่อกี้นี้ ใช่ เธอเข้าขย่มควยของผม....

“อูยยยยยยยยยยยย...” ผมที่สูดปากร้องครางทันทีที่ ควยของผมถูกรูหีของเธอเขมือบกลืนกินเข้าไป...ขณะที่ทางคุณแว่นเองก็ร้องครางออกมาเช่นกัน....

“ใหญ่จริงๆเลยนะ ควยของนายเนี่ย...เล่นเอาคับหีเลยนะ..” คุณแว่นที่เอ่ยกล่าวด้วยน้ำเสียงสั่นๆ พร้อมกับขยับเอวบดหมุนใส่ควยของผม ซึ่งนั้นก็ทำให้ผมสูดปากร้องครางด้วยความเสียว...

“อูยยยยยยยย...”

“นี่รู้อะไรมัย ว่า หลังจากเย็ดกันคราวก่อนนะ ควยของนายทำเอาหีชั้นบานไม่หุบไปหลายวันเลยนะ...” คุณแว่นที่เอ่ยกล่าวพร้อมกับขยับเอวขย่มควยของผมอย่างช้าๆไปเร็วและแรงจนเกินไป...

“ระ เหรอครับ ขอโทษด้วยนะครับ..” ผมที่กลั้นใจเอ่ยตอบ ขณะกำลังเสียวซ่านจากการเย็ดของเธอ และไม่รู้ว่าผมรู้สึกไปเองมัย แต่ผมรู้สึกเหมือนคุณแว่นจะยิ้ม ก่อนที่เธอจะเอ่ยตอบกลับ...

“แค่ขอโทษมันไม่พอหรอก..” และทันทีที่สิ้นเสียงตอบของเธอนั้น จังหวะการเย็ดการขย่มควยนั้นก็ได้เปลี่ยนไปในทันทีใช่ การขยับขย่มนั้นก็ดูเร็วและแรงขึ้นในทันทีเลย โดยที่คุณแว่นก็เหมือนจะไม่ได้ขย่มควยของผมในท่าทางแบบ 2 สาวก่อนหน้านี้หากแต่เหมือนจะขย่มควยผมในท่านั่งย่องๆมากกว่า...

“อืมมมมมมมม อูยยยยยยยยยยยยยยย...” ผมที่สูดปากร้องครางด้วยความเสียวจากการเย็ดที่เร่งจังหวะขึ้นนั้น ถึงแม้การเย็ดของคุณแว่นจะไม่ได้รุนแรงเท่ากับเต้ย แต่การเย็ดของเธอนั้นก็ทำให้ผมทรมานไม่น้อย นั้นเพราะเธอ จงใจ เลี้ยงการเย็ดไว้ไม่ให้ผมรีบแตกถึง 2 รอบด้วยกัน...เพราะทันทีที่ผมเสียวจนใกล้แตกนั้น เธอก็จะหยุดชะลอจังหวะลงทันที เหมือนรู้ และพอผมคลายความเสียวในระดับหนึ่งค่อยเย็ดต่อ...

ใช่ โดนเล่นอยู่แบบนั้นถึง 2 รอบ ซึ่งมันทำให้ผมทั้งเสียวและ ปวดควยพอสมควร ในการถูกกลั่นแกล้งแบบนี้...และไม่รู้ว่าเพราะถูกแกล้งแบบนี้ด้วยมัย? ทำให้น้ำควยของผมที่อัดราดออกมาตอนที่เสร็จสมนั้น ถึงได้ดูเยอะพอๆกับตอนที่อัดราดใส่ ณัฐกานต์เลย....

“อูยยยยยย เล่นปล่อยเยอะแบบนี้ ระวังแว่นจะติดใจนะ...” เธอเอ่ยกระซิบกับผม หลังจากหวีดร้องและลงมาฟุบบนร่างของผมนั้น ซึ่งเล่นทำเอาผมหวิวๆขึ้นมาแทบจะทันทีกับถ้อยคำนั้นของเธอ และไม่กี่อึดใจหลังจากคุณแว่นได้ขยับออกไปนั้น ก็ถึงเวลาสาวคนสุดท้าย ซึ่งถ้า ผมทายถูกหมด นั้นก็หมายความว่า คนสุดท้ายนี่ก็คือ ตาล....

และดูเหมือนตาลจะมีคุณแว่นคอยช่วยเหลือ เพราะเหมือนผมได้ยินเสียงเธอ(ตาล)พูดคุยกับคุณแว่นเบาๆด้วย...
แถมไม่รู้เป็นผลพ่วงจากการเย็ดกับคุณแว่นรึเปล่า แต่ดูเหมือนควยของผมจะยังแข็งโด่อยู่นะ...

“นั้นแหละ นั่งลงไปเลย...” เสียงของคุณแว่นที่เหมือนจะบอกกับตาล ท่าทางเธอได้ยืนอยู่เหนือควยของผมแล้ว และไม่กี่อึดใจหลังจากสิ้นเสียงถ้อยคำนั้น ผมก็สูดปากร้องครางด้วยความเสียว เหมือนท่อนเอ็นของผมถูกเย็ดอีกครั้ง...ขณะที่ตาลเอง ก็เอ่ยปากครางลั่นทันที ไม่เหมือนกับ ณัฐกานต์และเต้ย (ก็แหง 2 คนนี่กว่าผมทายก็ หลังควยโดนเย็ดแล้วนี่..ถ้าทายก่อนเหมือนคุณแว่น หรือเป็นคนสุดท้ายแบบ ตาล พวกเธอก็คงไม่ปล่อยเสียงร้องครางแบบนี้เหมือนกัน)

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” เสียงครางดังของตาลที่เอ่ยร้องขึ้น หลังเย็ดควยของผมจนมิดด้ามนั้น ขณะที่ผมเองก็เอ่ยเร้องเรียกเธออย่างเป็นห่วงเธอนิดๆ...

“ตาล??..” ผมเอ่ย โดยที่ความรู้สึกที่ได้จากการเย็ดนั้น มันค่อนข้างแย่นิดๆ หากเทียบกับ 3 สาวก่อนหน้านี้ ใช่ไม่รู้สึกถึงความแน่นแบบนั้นเลย แต่นั้นก็ไม่ได้ทำให้ผมรู้สึกแย่หรือไม่ชอบพอ แต่มันทำให้ผมรู้สึกสงสารมากกว่า เพราะนั้นทำให้ผมนึกถึงสิ่งที่เธอโดนมา และไม่แปลกใจเลยที่สภาพ ข้างใน เธอจะ รู้สึก หลวมแบบนี้ ...

ขนาดควยของผมใหญ่ยาวกว่าชายไทยปกติทั่วไปแล้วแท้ๆ....

“อื้ออออออออ....อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา..”เสียงครางของตาลที่ค่อยๆเอ่ยร้องขึ้น ขณะทำการขย่มควยของผมอย่างไปมา...โดยที่ผมนั้นก็สูดปากร้องครางอย่างเป็นระยะ ซึ่งถ้าไม่นับความรู้สึก ข้างใน ละก็ ลีลาท่วงท่าการขย่มของตาลนั้น ก็อยู่ในขั้นเด็ดพอดูเลย....

จริงๆ ก่อนหน้านี้เธอเด็ดกว่านี้อีกนัก ไม่รู้ว่า เพราะที่มองไม่เห็น หรือ อาย เพราะไม่ได้อยู่กับผมตัวต่อตัว แต่ยังมี สาวอีก 3 นางด้วยก็ไม่รู้จึงทำให้การขย่มของเธอในวันนี้ดูผิดแปลกกว่าทุกครั้ง แต่ถึงกระนั้นก็จัดว่าเสียวพอดูอยู่ แถมได้คุณแว่น สอนเคล็ดการเลี้ยงไม่ให้ผมแตกง่ายอีก ซึ่งตาลก็หัวไวด้วย เล่นทำเอาผมแย่เลย..เจอการเย็ดแบบเลี้ยงไว ถึง 2 ครั้งติดๆแบบนี้...เล่นทำเอาผมเสียว และ หมดแรงเลยทันทีที่เย็ดเสร็จ...

“ตายยัง นายกาย....แต่อย่าเพิ่งรีบตายนะ...” เสียงที่เอ่ยกึ่งถาม ซึ่งคนที่เอ่ยถ้อยคำนั้นก็ไม่ใช่ใครที่ไหน นอกจาก ณัฐกานต์ ซึ่งเธอเอ่ยถ้อยคำนั้น ขณะที่ผมนอนหมดสภาพหลังจากเย็ดกับตาลเสร็จ...

“ใช่ อย่าเพิ่งรีบตาย คืนนี้ยังอีกยาวนานนะ..” คุณแว่นเอ่ยกล่าวต่อ พร้อมกับปลดผ้าคาดตาของผมออก ซึ่งนั้นทำให้ผมพบว่า คุณแว่นนั่งอยู่ทางซ้ายมือ ส่วนเต้นนั่งทางขวามือ ส่วนที่ปลายเท้า มีณัฐกานต์และตาล ซึ่งเธอ 2 คนยืนด้วยกัน..

“ห้ามตาย ห้ามหลับ จนกว่าพี่กายจะทำให้พวกเราพอใจค่ะ..” เต้ยที่เอ่ยเสริมต่อ ด้วยน้ำเสียงที่ยังบงบอกถึงความโกรธงอน และแน่นอน จากท่าทีและถ้อยคำเหล่านั้น มันทำให้ผมถึงกับพูดไม่ออก บอกไม่ถูก แถมคิดย้ำไม่รู้เป็นรอบที่เท่าไรแล้ว สำหรับเรื่องราวในคืนนี้ว่า มัน นรก หรือ สวรรค์กันแน่เนี่ย..

แถมถ้อยคำของเต้ย ก็ออกทำให้ผมกลัวนะ เพราะถ้าบอกว่า จนกว่าจะทำให้พวกเธอพอใจ ทุกครั้งกว่าพวกเธอจะพอใจ หรือ อิ่ม ผมต้องฟาดพวกเธอไปไม่ต่ำกว่า 3-4 น้ำ แต่ทุกครั้งที่ว่า มัน 1 ต่อ 1 ไม่ใช่ 4 ต่อ 1 แบบนี้ และถ้าให้ผมทำแบบทุกครั้ง นั้นหมายความว่า คืนนี้ผมต้องหลั่งน้ำควยให้พวกเธอถึง 16 น้ำ!! ซึ่งมันเป็นไปไม่ได้หรอก....

“หะ ให้จัดเหมือนทุกที มันจะไม่ไหวมัง...” ผมที่กลืนน้ำลายและเอ่ยตอบ ซึ่งนั้นก็ทำให้สาวๆทั้ง 4 ถึงกับหัวเราะ ซึ่งตาลมีท่าทีหัวเราะน้อยกว่าชาวบ้าน ขณะที่คนที่หัวเราะมากที่สุดคือ ณัฐกานต์และคุณแว่น ขณะ เต้ย หัวเราะแบบเจ้าเล่ห์ๆซุกซนๆ....

“ไม่ไหวก็ต้องไหว เพราะมันเป็นราคาที่นายต้องจ่าย แลกกับการที่ได้นอนกับสาวสวย 4 คนพร้อมกันแบบนี้..” ณัฐกานต์เอ่ยตอบกลับ ซึ่งผมโคตรอยากแย้งเหลือเกินเลยว่า ผมไม่ได้ร้องขอให้เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นนะ!!...

“มันเป็นหน้าที่ และความรับผิดชอบของคนที่มีฮาเร็ม นะ...” คุณแว่นเอ่ยเสริม ซึ่งผมก็ยังคงแย้งในใจเช่นเดิม...

ผมไม่ได้อยากมี.......

ส่วนตาล ถึงแม้เธอจะมองไม่เห็น แต่เหมือนเธอจะรับรู้สถานการณ์ตรงหน้าได้ เธอได้แต่ทำท่าเหมือนให้กำลังใจผม สู้ๆ
ซึ่งนั้นก็ทำให้ผมได้แต่มองพวกเธอ พร้อมกับถอนหายใจอย่างปลงๆ ก่อนจะตัดสินใจ สู้ตายในค่ำคืนนี้...

เอาวะ!! ตายเป็นตาย... ผมคิดอย่างตัดสินใจ ก่อนที่การเริงรักอีกครั้งจะเริ่มขึ้นในอีกอึดใจถัดมา...ด้วยสภาพท่าทีที่เหมือนกับฝันหวานที่ชวนน่าอิจฉา..เพราะผมกำลังถูกพวกเธอทั้ง 4 รุมนั้นเอง

“อื้อออออ...อืมมมมม..” เสียงครางในลำคอของผมที่เอ่ยร้องขึ้น ขณะทำการจูบปากกับณัฐกานต์ ที่อยู่ทางขวามือของผม ส่วนทางซ้ายมือของผมนั้นก็มีเต้ยที่นั่งรออยู่ ก่อนที่เธอจะจูบปากกับผม เมื่อผมได้หันไปหาเธอ... และที่ช่วงล่าง หรือ ถ้าพูดให้ถูกตรง ควย ของผมนั้น ก็มี 2 สาวอย่าง ตาล และ คุณแว่น ช่วยกันเลีย ดูด ควยของผมอย่างไปมา....

“อือออออออ อื้อออออออออ...”ผมที่เอ่ยครางในลำคอ และทำการจูบปากของณัฐกานต์และเต้ยอย่างสลับไปมา ซึ่งเราก็ไม่ได้จูบกันอย่างธรรมดานะครับ จูบแบบดูดปากแลกลิ้นกันเลย ขณะที่ช่วงล่างของผมนั้นก็อย่างที่บอกไป มีคุณแว่น และ ตาล ช่วยกันปลุกท่อนเอ็นของผมให้กับมาลุกสู้อีกครั้ง....

“อูยยยยยยยย...” ผมที่สูดปากร้องครางขึ้น เมื่อถูก 2 สาวที่รุมดูดควยผมทำการดูดอย่างเน้นๆ จนทำเอาผมต้องผละปากออกจากปากของเต้ยที่กำลังดูดปากกันอยู่นั้น...ซึ่งผมก็จำไม่ได้ว่า ตัวผมได้หันไปจูบสลับกันไปมาระหว่าง เต้ย และ ณัฐกานต์ คนละกี่ครั้ง กี่รอบ..แต่นาน พอดู ก่อนที่ผมจะเลิกจูบเพราะความเสียวซ่านการถูกดูดอมนั้น...

ผมร้องและก้มลงมอง 2 สาวที่รุมดูดท่อนเอ็นของผม และก็พบว่า ตัวการที่ทำให้ผมเสียวจากการดูดอย่างหนักๆนั้น ก็คือ คุณแว่น นั้นเอง ซึ่งผมไม่แปลกใจเลย เพราะตอนก้มลงมอง เห็นเธอกำลังดูดมันส์ๆแบบเน้นๆอยู่ด้วย..และการดูดดั่งกล่าวนั้นก็ทำให้ท่อนเอ็นของผมที่ล้ม หลังจากซัลโวไป 4 น้ำติดๆกันนั้น ก็ค่อยๆแข็งโด่ขึ้นอีกครั้ง...

“พะ พอได้แล้วมังครับ คุณแว่น...” ผมที่เอ่ยร้องบอกกับอีกฝ่าย ก่อนที่เธอจะค่อยๆถอนปากและแหงกมองอย่างส่งยิ้มหวาน และไม่เพียงแค่เธอ(คุณแว่น) ที่ส่งยิ้มหวานเท่านั้น หากแต่ เต้ย และณัฐกานต์ก็เช่นกัน แต่พวกเธอก็ส่งยิ้ม หลังจากจ้องมองควยผมอยู่แวบหนึ่งนะ...

และพอผมมองพวกเธอ พวกเธอก็จ้องมองผมด้วยรอยยิ้ม และสบตามองกัน ก่อนที่ณัฐกานต์จะเป็นผู้เอ่ย...

“ตานายแล้ว...นายอยากลงโทษใครก่อนละ..” ณัฐกานต์เอ่ยด้วยสายตาที่เชื้อเชิญอย่างไม่ธรรมดา และไม่ใช่แค่เธอที่ทำสายตาเช่นนั้น แต่เต้ย เองก็เช่นกัน ส่วนคุณแว่นแค่ยิ้มเฉยๆ ส่วน ตาล รายนี้ไม่ต้องพูดถึง เพราะมีผ้าพันปิดตาอยู่...ถ้อยคำดั่งกล่าวก็ทำให้ผมกวาดสายตามองพวกเธอทั้ง 4 ที่อยู่ในสภาพที่เปลือยเปล่านั้น....

ก่อนที่ผมจะตัดสินใจเลือก และคนที่ผมเลือกเป็นคนแรกของการเย็ดรอบ 2 นั้นก็คือ ตาล...ครับ...ด้วยหลายๆเหตุผล ทั้งสงสารที่เธอไม่อาจจะเล่นหูเล่นตา ได้แบบ 3 คนที่เหลือ หรือ สงสารที่เมื่อกี้กว่าจะได้เย็ดผมนั้น น้ำผมก็แทบเกือบหมดตัวแล้ว...

“งะ งั้นผมขอเลือก...”ผมเอ่ยกล่าวขึ้น พร้อมกับเอื้อมมือเข้าจับแขนของตาล ก่อนดึงตาลเข้ามาจูบปากอย่างไม่สน ปฏิกิริยาของ 3 สาวที่เหลือ ว่า มีท่าทีเช่นไร แต่เชื่อว่า คุณแว่น คงไม่ว่าอะไร ส่วนอีก 2 คนผมไม่ค่อยอยากจะรับรู้ โดยเฉพาะ ณัฐกานต์...

“อื้ออออออ กะ กาย...” เสียงร้องที่ออกมาจากปากของตาล หลังจากที่โดนผมรวบดึงมาจูบปากนั้น ซึ่งผมไม่สนใจว่าเธอจะเอ่ยว่าอะไร พร้อมกับทำการจูบดูดปากเธออีกครั้ง...ซึ่งนั้นก็ทำให้สาวสวย ผู้เป็นเพื่อนสมัยเรียน ผู้เป็นรักแรกนั้น ถึงกับไม่เอ่ยอะไรต่อ หลังโดนผมย้ำจูบรอบ 2 ไปนั้น...แถมยังส่งเสียงร้องครางดังขึ้นอีกด้วย...

เมื่อผมที่ถอนปากออกจากริมฝีปากของเธอนั้น ก็ได้ก้มหน้าเข้าทำการซุกไซ้ ซอกคอ ก่อนจะลงขบดูดทรวงอกของเธอ...

“อะ อื้อออออออออ อาาาาาาาาาาาาาาาา...” ตาลที่เอ่ยปากร้องครางอย่างเสียงดัง ทันทีที่ถูกผมงับปทุมถั่นนั้น โดยที่ผมกับเธอนั้นก็ต่างกอดกันและกัน ผมที่ค่อยๆขบดูดยอดอกของเธออย่างเน้นๆ และไม่ใช่ดูดเพียงข้างเดียวเท่านั้น หากแต่ดูดอีกข้างหนึ่งด้วย ท่าทีที่เท่าเทียมกัน...

ก่อนที่ผมจะทำการจับเธอลงนอนบนเตียง ร่างของผมที่ขึ้นคร่อมเธอ ท่ามกลางเสียงร้องของ ตาลที่เอ่ยร้องเล็กๆด้วยความตกใจหน่อยๆกับการรุกของผมนั้น...

“วะ ว้ายยยยยย..” เธอเอ่ยร้อง ขณะที่ผมหอบเล็กน้อยและจ้องมองเธอที่อยู่ใต้ร่างของผม มองดูยังใบหน้าสวยๆที่ยามนี้ได้ระเรือแดงนิดๆ ถึงจะมีผ้าพันแผลปิดที่ตาคู่นั้นอยู่ก็ตาม และผมก็ไม่ได้แค่มองหน้าเธอเท่านั้น หากแต่เลื่อนมองลงยังเต้านมของเธอด้วย แน่นอนว่าพอมอง มันทำให้ผมรู้สึกสงสารในสิ่งที่เธอโดนมา...

แต่ใช่ว่าจะหยุดความหื่นของผมในเวลานี้ ได้...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา...” เสียงครางของตาลที่เอ่ยร้องระงมด้วยความเสียวจากท่อนเอ็นของผมที่ขยับกระทุ้งเข้าใส่อย่างไม่หยุด ซึ่งผมก็กระทุ้งใส่อย่างถี่ยิบ ด้วยความเสียวที่ไม่ยิ่งหย่อนไปกว่าเธอ....

“อูยยยยยย ตาลลลลล...” ผมเอ่ยร้องเรียกชื่อของเธออย่างแหงกหน้าขึ้นเล็กน้อยด้วยความเสียวทันที ที่เธอขยับแขนและขาเข้ากอดรัดร่างของผมเอาไว้อย่างแน่น และแน่นขึ้นเรื่อยๆนั้น...และไม่กี่อึดใจถัดมา ผมก็ได้ยินเสียงเอ่ยเชิงบอกออกจากปากของตาล...

“จะเสร็จแล้ว....จะเสร็จแล้ว..” ถ้อยคำที่เอ่ยร้องอย่างเบาๆ แต่ก็พอให้ผมได้ยินถ้อยคำดั่งกล่าว และนั้นทำให้ผมถึงกับยิ้ม และกดกระหน่ำท่อนเอ็นอย่างไม่เลี้ยงด้วยความต้องการที่อยากถึงจุดหมายไปพร้อมๆกับเธอนั้น ซึ่งแน่นอนว่าการเร่งเครื่องของผมนั้นก็ทำให้ตาลสะท้านและร้องครางระงมอย่างเสียงที่ดังมากขึ้น...

“อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา...” เสียงครางของตาลที่เอ่ยร้องระงมอย่างไม่หยุด ก่อนที่เธอจะหวีดร้องครางยาวออกมาทันทีที่ผมได้ทำการกระทุ้งกระแทกใส่รูรักของเธอเป็นครั้งสุดท้าย เสียงหวานๆใสๆของเธอที่หวีดร้องด้วยความสุขจากการเย็ดและจากน้ำกามที่หลั่งราดเข้ามา โดยที่น้ำกามในครั้งนี้นั้นก็มากกว่า เมื่อกี้อยู่ (เพราะคงได้พักเว้นช่วง ถึงจะนิดหน่อยก็ตาม...)

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา...” ตาลที่ยังเอ่ยปากร้องครางด้วยความสุขสมจากการเย็ดและน้ำควยร้อนๆของผม โดยที่ร่างของเธอนั้นก็กอดรัดร่างของผมอย่างแนบแน่น และผมเองก็กอดรัดเธอตอบเช่นกัน...ซึ่งเราทั้งคู่ก็ต่างอยู่ในสภาพกอดรัดแบบนั้น อยู่พักหนึ่งได้ ก่อนที่ตาลจะเอ่ยกล่าวบอกกับผมว่า...

“ตาลรักกายนะ..” เธอเอ่ยกับผมด้วยรอยยิ้ม ซึ่งผมก็ตอบเธออย่างสั้นๆ

“อื้ออออออ...” ผมตอบพร้อมกับก้มลงจูบปากของเธออย่างดูดดื่ม...จึงทำให้ผมยังคงอยู่ในสภาพกอดรัดเธอต่ออีกพักหนึ่ง ก่อนจะขยับร่างออกจากร่างของเธอ และมันเหลือเชื่อที่น้องชายของผมกลับไม่ยอมหดตัวยังคงแข็งโด่ในระดับหนึ่ง...

ใช่ผมก้มมองดูสภาพน้องชายที่มันวาวอาบด้วยน้ำรักของตาล และพอแหงกหน้ากลับขึ้นมา ก็ต้องอึ้งๆตะลึงนิดๆ เมื่อทั้ง ณัฐกานต์และเต้ยต่างพร้อมใจกันอยู่ในสภาพที่แสนเชื้อเชิญสุดร่าน...

“พะ พี่กายค่ะ ต่อไป เย็ดเต้ยนะค่ะ..” เต้ยที่เอ่ยกล่าวอย่างเชื้อเชิญ ในสภาพที่นอนถ่างขาแบหีอย่างอ้าซ่า....

“กาย เย็ดเราก่อนนะ เราเงี่ยนมากเลย..” ณัฐกานต์ที่เอ่ยกล่าว ในสภาพที่แสนร่านเช่นกัน เธอที่นอนคว่ำโก้งตูดให้กับผม ซึ่งทั้ง 2 ก็อยู่ในสภาพแสนร่านและต่างเอ่ยเชื้อชวนผมแทบพร้อมๆกัน จนทำให้ผมไปไม่ถูกเลย....

แต่ระหว่างที่ผมเลือกไม่ถูกว่าจะไปกับตาอิน(ณัฐกานต์) หรือ ตานา(เต้ย) ดีนั้น...ตาอยู่ อย่าง คุณแว่นก็โฉบผมเอาไปกินเสียนี่ โดยที่เธอไม่สนอะไร เดินเข้ามาหา และทำการเข้าดูดควยผมทันที เล่นทำเอา 2 สาวที่อยู่ในท่าแสนร่านนั้นถึงกับร้องเสียงหลง....

ส่วนผมก็ถึงกับสูดปากด้วยความเสียวจากการดูดอันแสนหนักเน้นของคุณแว่น....

“อืออออออ ต่อไปขอเป็นชั้นก็แล้วกันนะ..” คุณแว่นที่ผละปากออกจากควยผมนั้น พร้อมกับขยับร่างอย่างลุกขึ้นนั่งอยู่ในระดับเดียวกับผม และเอ่ยขอกับผม ทั้งๆที่จริงแล้วเธอน่าจะไปขอกับ 2 สาวที่เธอโฉบตัดหน้าไปก่อนจะดีกว่ามัง...

ขณะที่ผมก็ตอบรับอย่างว่าง่าย เพราะสำหรับผมแล้วใครก่อนก็ได้ เพราะกะว่าจะฟาดทุกคนอยู่แล้วด้วย...

“อื้อออออออ...” ผมตอบ พร้อมกับทำการจูบปาก กอดรัด ไซซอกคอ และจึงค่อยจับกดคุณแว่นลงนอน เพื่อทำการเย็ดเฮ ซึ่งคุณแว่นก็ยินดี ยินยอมเต็มที่....

“เอาแรงๆเลยนะ....ไม่ต้องเกรงใจ...” เธอเอ่ยกล่าวอย่างยิ้มๆ ขณะที่นอนถ่างขาอ้าซ่า โดนควยผมจ่อที่ปากรู ซึ่งผมก็ยิ้มและตอบรับสั้นๆ....

“อื้อออออออ...” ผมเอ่ยตอบพร้อมกับทำการสอดใส่ท่อนเอ็นเข้าไปอย่างมิดด้ามแทบทันที ซึ่งนั้นก็ทำให้คุณแว่นถึงกับส่งเสียงครางลั่น....

“อาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา...” คุณแว่นที่เอ่ยร้องครางทันทีที่โดนผมเสียบมิดด้าม ก่อนที่เอจะสะท้านและร้องครางอย่างระงม เมื่อผมค่อยๆขยับท่อนควยเข้าทำการเย็ดหีของเธออย่างไปมา...ในท่วงท่าที่ต่างจากตาลเล็กน้อย โดยที่ผมนั้นก็เล่นเธอในท่านั่งหลังตรง มิได้ทำการเย็ดในท่านอนคร่อมทั้งร่าง..มือไม้ทั้ง 2 ของผมที่จับเรียวขาของเธอพร้อมกับใช้มันเป็นแกนในการขยับกระทุ้งท่อนเอ็นเข้ากระแทกใส่รูเสียวของเธอ...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา...” เสียงครางของคุณแว่นที่ค่อยๆเอ่ยร้องอย่างระงม ซึ่งสีหน้าของเธอนั้นก็เริ่มเหยเกด้วยความเสียว จากท่อนเอ็นของผมที่กำลังซัดใส่อย่างเต็มเหนี่ยว

“อี...อีกนิดก็ได้นะ แรงอีกนิดก็ได้นะ อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา...” คุณแว่นที่กลั้นใจเอ่ยร้องบอกกับผม ซึ่งแน่นอนว่าผมก็จัดตามที่เธอต้องการ....โดยที่ท่วงท่าสุดท้ายที่ผมเล่นกับเธอนั้นก็คือ ท่ายกล้อ ใช่ ผมกระหน่ำรูเสียวของเธอจนเสร็จสมในท่านี้ครับ.....

ตอนที่กระทุ้งเธอจนเสร็จสมนั้น ผมก็ชักไม่แน่ใจแล้วว่าจะมีแรงพอที่จะเย็ด 2 สาวที่เหลืออยู่ได้อีกมัย ทีแรกนึกว่า จะสบายๆ แต่พอเอาเข้าจริงๆแล้ว มันไม่สบายเลยแฮะ...โดยที่ผมก็ไม่รู้ว่า แบบไหนดีกว่ากัน แบบให้พวกเธอเข้ามาเย็ด หรือ ผมเย็ดเธอเนี่ย (เพราะถึงตอนนี้ผมว่ามันเหนื่อยพอๆกันเลยนะ...)

และทันทีที่ผมถอนควยออก พร้อมกับหันไปทาง 2 สาวที่เหลือนั้น ก็พบว่าพวกเธอทำหน้าทำตาอย่างงอนๆผมพอควรครับซึ่งก็ไม่แปลก และผมก็ไม่ได้สนใจ ก่อนจะเดินตรงเข้าไปหา และคนที่ผมเดินเข้าไปหานั้น ก็คือ เต้ย...

“ตาพี่เอาคืนละนะ...” ผมที่เดินเข้าไปถึงตัว และทำการเข้าคร่อม ร่างอรชรที่นอนแบหีอยู่นั้น พร้อมกับเอ่ยถ้อยคำนี้ แน่นอนว่าเต้ยที่มีสีหน้างอนๆนั้น ก็ทำตาปริบๆและท่าทีที่ใสซื่อ ตามแบบฉบับของเธออย่างทันที…

“เอาคืน?? เอาคืนอะไรค่ะ พี่กาย?...” เธอร้องถาม อย่างทำหน้าทำตาไม่รู้เรื่อง แน่นอนว่าผมเจอบ่อยแล้วมุขนี้นะ ก่อนที่ผมจะยิ้ม และเอ่ยตอบเชิงบอกกับเธอ...

“ก็ที่เมื่อกี้เรากะจะขย่มของพี่จนหักไง คราวนี้ตาพี่บ้างละ เดี๋ยวจะอัดให้บานเลย...”ผมเอ่ยตอบ อย่างกระซิบ ซึ่งนั้นก็ทำให้หน้าของเต้ยถึงกับแดงระเรือ ทีแรกผมก็นึกว่าเธอจะเอ่ยท้าทายผมเหมือนดั่งปกติซะอีก แต่คราวนี้...

“อื้ออออออ เอาเลยค่ะ พี่กาย เย็ดให้บานเลยนะค่ะ..” เธอตอบรับอย่างว่าง่าย พร้อมกับขยับมือไม้เข้ากอดคล้องคอ ด้วยสีหน้าที่บงบอกว่ามีอารมณ์ร่วมไม่น้อย ซึ่งผมก็ทำท่าทางแปลกใจกับถ้อยคำของเธอเล็กน้อย ก่อนจะไม่สนใจพร้อมกับทำการกระทุ้งกระแทกรูหีของเธออย่างทันที....

ท่ามกลางเสียงครางของผู้เป็นเหมือนทั้งน้องและเพื่อนสมัยเด็กที่บ้านชิดกันนั้นก็ถึงกับเอ่ยครางลั่น....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา...” เต้ยที่เอ่ยครางด้วยท่าทีที่สวะดุ้งสะท้านเหมือนดั่งทุกครั้งที่ โดนท่อนเอ็นอันโตของผมรุกล้ำเข้ามา...ร่างอรชรที่ถึงกับสะดุ้งสะท้านและค่อยๆสั่นเทิ้ม...

“อูยยยยยยยยยยยย ควยพี่กายเนี่ยใหญ่ดีจัง...” เธอสูดปากและเอ่ยเพ้อด้วยความเสียว ซึ่งจริงๆผมก็ไม่ค่อยแน่ใจว่าควยผมใหญ่จริงรึเปล่า มีแต่สาวๆ 4 คนนี่แหละที่ต่างบอกกันเป็นเสียงเดียวว่า ใหญ่ ยาวกว่าชายไทยทั่วไป ประหนึ่ง ไซด์ของนอก ทั้งๆที่เป็นคนไทยแท้ๆ....

ใช่ ถึงผมจะไม่แน่ใจเรื่องขนาดควยผม แต่ที่ผมแน่ใจคือ ร่องหีของเต้ยนั้นเป็นอะไรที่ฟิตมาก ฟิตที่สุดในบรรดา 4 สาวเลยละ ซึ่งก็ไม่แปลกมันเป็นร่องที่โดนแต่ควยผมเพียงอย่างเดียวนี่นะ...

“อืมมมมม หีเราก็ไม่ธรรมดาเหมือนกัน..” ผมเอ่ยตอบโต้ ถ้อยคำของเธอ ก่อนขยับกระเด้าควยใส่รูหีของเต้ย ซึ่งเต้ยก็สะท้านและเอ่ยครางด้วยความเสียวซ่าน...

 “อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา...” เต้ยที่ส่งเสียงครางระงม ด้วยความเสียว มือไม้ของเธอที่ค่อยๆกอดรัดที่คอผมอย่างแน่นขึ้นเรื่อยๆ ขณะที่ผมก็ทำการถลุงรูเสียงของเธออย่างไม่ยั้ง ก่อนที่เธอจะเอ่ยท้าทายผมตามแบบฉบับของเธอออกมาจนได้...

“อื้ออออออออ นะ ไหนว่าจะเอาคืนไง แค่นี้ หีเต้ยไม่บานหรอกค่ะ พี่กาย แรงๆกว่านี้สิค่ะ..” เธอที่ค่อยๆกลั้นใจเอ่ยกล่าวเชิงท้าผม ซึ่งนั้นก็ทำให้ผมมองเธออย่างยิ้มๆ ก่อนจะจัดตามที่เอต้องการ ด้วยการจับเธอเย็ดในท่าอุ้มแตงซะเลย...

“วะ ว้ายยยยยยยยยยยยยยยยยย” เต้ยที่เอ่ยร้องด้วยความตกใจนิดๆ จากการถูกผมรวบอุ้มอย่างเตรียมเล่นเธอในท่าอุ้มแตงนั้น ก่อนที่เสียงครางของเธอจะดังขึ้นอีกครั้งทันทีที่ผมขยับควยซอยใส่รูหีในท่าทางดั่งกล่าวนั้น...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา!! อาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา..” เต้ยที่เอ่ยร้องครางอย่างเสียงดังลั่นทันทีที่โดนผมสอยรูเสียวในท่านี้...ซึ่งผมก็สอยไปได้สักแป๊บ ก่อนจะร้องถามเธอด้วยสีหน้าอย่างเป็นผู้กำชัยในครานี้...

“ไง แบบนี้พอถึงใจยัง ยัยตัวแสบ...” ผมร้องถาม ซึ่งเธอก็แทบตอบกลับมาทันทีด้วยน้ำเสียงสั่นๆ

“มะ มากๆๆๆๆ เลยค่ะ พี่กาย แต่ถ้าให้ดี กระแทกหีเต้ยแรงกว่านี้อีกนิดสิค่ะ..”

“ได้ เดี๋ยวจะกระทุ้งเอาให้บานจนเดินไม่ได้ ชนิดนักข่าวถามเลยดีมัย....” ผมตอบกลับ พร้อมกับเร่งจังหวะ ซึ่งนั้นก็ทำให้เต้ยไม่มีโอกาสโต้ตอบถ้อยคำนั้น เพราะสะท้านและร้องครางระงมแทน....โดยที่ผมก็ทำการสอยเธอในท่านั้นจนน้ำควยออกเลยครับ ซึ่งตอนที่เสร็จนั้นเป็นอะไรที่สุดๆพอดู.....

“อูยยยยยยยยยยยยยยยย...” เต้ยที่สูดปากและกอดรัดร่างของผม ด้วยความเสียวซ่านจากการโดนผมอัดราดน้ำควยเข้าไปนั้น ซึ่งผมก็ยังคงอุ้มเธออยู่ในท่าอุ้มแตง...โดยที่ผมก็อยู่ในท่านั้นพักหนึ่งได้ ก่อนจะค่อยผละถอยออกมาจากเต้ย

ใช่.....ขยับถอยออกมาและตรงเข้าไปหาสาวคนสุดท้าย...ซึ่งผมก็เริ่มเป๋ๆแล้วละ...

เหนื่อย เหนื่อยมากๆ.....

“ชักช้า....” เสียงเชิงตัดพ้อต่อว่าอย่างงอนๆของณัฐกานต์ที่เอ่ยทันทีที่เห็นผมเดินตรงมาหาเธอ ซึ่งผมก็ยิ้มๆให้กับเธอ ก่อนที่เอจะร้องถามต่อ...

“ยังไหวมัยเนี่ยนายนะ...”ณัฐกานต์ที่เอ่ยถาม ในท่ายืนกอดอก ด้วยความเป็นห่วง หลังเห็นท่าทีของผม...

“ไหวๆ แต่ดีใจจังที่ณัฐเป็นห่วงผมด้วยนะ..” ผมยกมือเล็กน้อย ก่อนยจะเอ่ยตอบ ทั้งๆที่สภาพภายนอกผมมันตรงกันข้าม ซึ่งเธอก็จ้องมองผมอย่างมีท่าทีไม่เชื่อคำพูดของผมเท่าไร (ก็ไม่แปลกหรอก) ก่อนที่เธอจะถอนหายใจและตอบกับผม..

“ชั้นไม่ได้เป็นห่วงนายหรอก ชั้นก็แค่ขี้เกียจเก็บกวาด เกิดนายตายเพราะโดนสาวๆรุมโทรม....” ณัฐกานต์ตอบ เล่นทำเอาผมใบ้กินเลย แต่จะว่าไปมันก็จริง เพราะผมเคยสมน้ำหน้า ชาวต่างชาติที่ตายเพราะเรื่องพรรค์นี้อยู่นะ ล่าสุด ชาวอะไรนะ ที่โดนเมีย 4 คนรุมโทรมจนตาย....

จะว่าไป ทางผมตอนนี้ก็ 4 คนเหมือนกันนี่หว่า มันเป็นกรรม ที่ตามมารึเปล่า แบบว่า ไปสมน้ำหน้า ชาวต่างชาติคนนั้นไว้มากเนี่ย....

“เอ้า....เข้ามาเย็ดชั้นสิ....” ณัฐกานต์ที่เอ่ยกล่าวบอกผมอีกครั้ง ซึ่งทำให้ผมที่ครุ่นคิดนั้นได้สติ และพอกลับมาสนใจเธอนั้น ก็ตกใจหน่อยๆ เพราะเธอได้หันหลังอย่างโก้งตูดให้กับผมแล้ว แถมไม่ได้โก้งธรรมดา ยังแหกอีกด้วย...

เล่นทำเอาผมกลืนน้ำลายพอควรเลย....

“อืมมมมมมม....” ผมตอบรับอย่างสั้นๆ และขยับตรงเข้าไปหาเธอ ก่อนที่เสียงครางของณัฐกานต์นั้นจะดังขึ้น ทันทีที่ผมได้สอดใส่ท่อนเอ็นเข้าไปในรูหีของเธอนั้น...

“อะ...อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาา..” เสียงครางของณัฐกานต์ที่เอ่ยครางดังอย่างไม่ยิ่งหย่อนไปกว่าเต้ย ก่อนที่ผมจะทำการขยับกระทุ้งรูเสียวของเธอในท่านั้น ดัง ปึกกกก ป้าบบบบบบ ป้าบบบบบบบ...

“อูยยยยยยยยยยย...” ผมสูดปากครางด้วยความเสียว พร้อมกับอัดถลุงรูเสียวของ ณัฐกานต์อย่างไม่หยุด...ท่ามกลาง
เสียงครางที่เอ่ยร้องระงมของเธอ...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา..” ณัฐกานต์ที่เอ่ยครางไม่หยุด ด้วยความเสียวจากการกระทุ้งกระแทกของผม ซึ่งเธอก็ร้องครางอยู่พักหนึ่งได้ ก่อนที่เธอจะเอ่ยร้องขอให้ผมกระทำอย่างรุนแรงมากขึ้น ใช่ เหมือนดั่ง คุณแว่น และ เต้ย....

“ระ แรงอีกสิ กาย เย็ดหีชั้นแรงกว่านี้อีกสิ...” ณัฐกานต์เอ่ยร้องบอกด้วยน้ำเสียงที่แสดงถึงความเสียว และเธอก็ไม่ได้แค่เอ่ยเท่านั้นยังขยับสะโพกตอบโต้ท่อนเอ็นของผมด้วย...และนั้นก็ทำให้ผมยิ้ม ก่อนจะสนองต่อความต้องการนั้นของเธอ...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา..” ณัฐกานต์ที่มีท่าทีสะดุ้งสะท้านและเอ่ยครางอย่างเสียงดังมากขึ้น เมื่อผมได้เร่งจังหวะอย่างหนักหน่วงและรุนแรงตามที่เธอต้องการ แต่ไม่รู้ว่าผมออกแรงมากไปรึเปล่า บวกกับ ผมเองไม่รู้ว่าเธอโก้งตูดแถวๆขอบเตียงด้วย...

พอผมออกแรงกระทุ้งและดันมากๆเข้า ก็ทำให้ณัฐกานต์ถึงกับลื่น ช่วงบนของเธอได้ หลุดลงจากเตียง หรือ ที่ชาวบ้านเรียกว่า หน้าคะม่ำ...

“ว้ายยยยยยยยยยยยยย...” ณัฐกานต์ที่เอ่ยร้องอย่างเสียงหลงทันทีที่เธอลื่นจนทำให้ช่วงบนเธอ ตกลงจากเตียง...ซึ่งนั้นก้ทำให้ผมตกใจพอควร และจะหยุดการเย็ดเธอด้วยซ้ำ แต่ทว่า...

“มะ ไม่เป็นไร อย่าถอนควยออกนะ...รู้สึกว่าอยู่แบบนี้แล้ว มันเสียวยังไงไม่รู้...” ณัฐกานต์ที่เอ่ยบอกกับผมด้วยน้ำเสียงที่สั่นๆ ซึ่งผมก็เห็นด้วย อย่างไม่เข้าใจเหมือนกัน ก่อนที่ผมจะทำการเย่อเย็ดเธอต่อ ในท่วงท่าที่เกิดขึ้นอย่างฟลุคๆนี่ เสียงครวญครางของณัฐกานต์ที่ส่งเสียงดังระงมไม่หยุด แถมนอกจากไม่หยุดนั้นก็มีแต่ดังขึ้นเรื่อยๆอีกด้วย..

และท่าเย็ดนี้ก็ดูเหมือนสร้างความเสียวให้ณัฐกานต์มากๆจริงๆ เพราะเธอเล่นเสร็จไปถึง 3 รอบ ก่อนที่ผมจะน้ำแตก...ใช่ผมกระทุ้งเย่อเย็ดเธอในท่านั้นท่าเดียวจนเสร็จสมเลยครับ และพอหลังจากผมเสร็จสมนั้น ผมก็เริ่มจำอะไรไม่ได้แล้ว คลับคล้ายคลับคลา เหมือนผมล้มลงนอนอย่างหมดแรง โดยที่ 4 สาวนั้นต่างเข้ามารุมดูผม และเหมือนพูดอะไรกันบางอย่าง ก่อนที่ทุกอย่างจะดับมืดลง....

.

.

.

.

ผมรู้สึกตัวอีกที ก็พบว่า ตัวเองได้หลับยาว จนเข้าสู่วันถัดไปเสียแล้ว แถมมีอาการเหมือนคนเมาเหล้าด้วย คือปวดหัวพอดูเลย โดยที่ผมนั้นก็ไม่อยากเชื่อในสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อวานเลย ใช่ พอคิดย้อนไปแล้ว ยังรู้สึกว่ามันฝันไปเปล่า เพราะในห้องนอนของผมนั้นก็ไม่มีสาวคนไหนอยู่เลย...

แต่ผมเดินออกมาจากห้องนอนเท่านั้น ก็พบว่า มันไม่ใช่ความฝัน....

“เอ้า ตื่นแล้วเหรอ?....” เสียงเชิงทักทายของณัฐกานต์ที่เอ่ยขึ้น และไม่ได้มีเพียงแค่ณัฐกานต์เท่านั้น หากแต่ เต้ย และ คุณแว่น รวมถึง ตาลก็อยู่เช่นกัน 4 สาวที่อยู่ในชุดปกติธรรมดา....

“...................” ผมที่อึ้งเมื่อเห็นพวกเธออย่างพูดไม่ออก...ก่อนที่เต้ยจะเดินเข้ามาจูงดึงผมให้ไปนั่งที่โต๊ะอาหาร...

“เอ้า..มานี่ค่ะ พี่กาย...” เธอเอ่ยพร้อมจูงก่อนจับผมลงนั่ง ซึ่งผมก็ตามและนั่งแต่โดยดี...

“หิวยังค่ะ รอแป๊บหนึ่งนะ เดี๋ยวเต้ยเอาอาหารให้...” เต้ยที่เอ่ยกล่าวกับผมก่อนจะเดินออกไป ขณะที่ผมยัง คง งงๆ จากเดิม งง ว่า เมื่อวานมัน จริง หรือ ฝัน พอเจอพวกเธออยู่ด้วยกัน ก็ยิ่งสงสัยหนักขึ้น ก่อนจะกระจ่างตอนที่ ณัฐกานต์และเต้ยเอาบางอย่างมาให้....

“ทานนี่ก่อนสิกาย...มันจำเป็นสำหรับนายนะ..” ณัฐกานต์ที่เอ่ยและเธอเป็นคนวาง สิ่งนั้นตรงหน้าของผม...

“กระดกมันให้หมดในทีเดียวเลยนะค่ะ พี่กาย..” เต้ยเอ่ยกล่าวต่อ ขณะที่ผมยัง คง งงๆกับสิ่งที่พวกเธอเอามาให้ผมทาน ซึ่งมันคือ ไข่ดิบ 5-6 ฟอง ที่อยู่ในแก้ว...

“เออ....มันจำเป็นต่อผมยังไงเหรอครับ..” ผมเอ่ยถาม อย่าง งงๆ และคุณแว่นที่นั่งข้างๆ ตาล ที่อยู่ห่างไปนั้นก็เอ่ยตอบ/บอกกับผม....

“จำเป็นต่อ ศึกที่นายต้องทำในคืนนี้ไง..” คุณแว่นตอบ และ หลังเอ่ยตอบ 4 สาวนั้นก็ยิ้มแปลกๆให้กับผม และนั้นก็ทำให้ผมแน่ใจละว่า สิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อวานนั้น ไม่ใช่ ความฝัน และมีแววว่า มันจะเกิดขึ้นอีกในวันนี้ด้วย...ถึงแม้ผมจะไม่รู้ว่า ที่มันเป็นแบบนี้ เป็นเพราะ กรรม หรือ โชคชะตา...ที่ทำให้ผมกลายเป็นแบบนี้ไปได้...

จากคนธรรมดา กลาย เป็นคนเอาเพื่อนเอาฝูงแบบนี้เนี่ย...แต่ผมก็ไม่ได้รังเกดียจมันเท่าไรหรอกนะ...


----- ผมกลายเป็นคนเอาเพื่อนเอาฝูง END ----

8 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ11 เมษายน 2558 เวลา 11:52

    ขอบคุณนะครับ ที่นำเรื่องเสียวๆ มาให้อ่านต่อ เย้ๆ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ11 เมษายน 2558 เวลา 15:15

    ขอบคุณครับ!.....เสียดาย ไม่มีรายละเอียดว่า ตาลไปตกระกำลำบากอะไรมาบ้างถึงต้องเข้าโรงพยาบาล

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ11 เมษายน 2558 เวลา 17:46

    อยากรู้เหมือนกัน แล้วก็นัฐกานต์และสาวแว่นมีที่มาอย่างไรเคยโดนอะไรมาบ้างต่อขยายได้อีกเยอะนะ รอภาคต่อไป

    ตอบลบ
  4. ขอบคุณมากๆๆเลยสนุกมากๆๆ มีภาคต่อไหมค่ะ

    ตอบลบ
  5. ปิดซีรีย์ได้อย่างยอดเยี่ยมครับ

    ตอบลบ
  6. ขอ side story ของสาวณัฐต่อเลยได้ป่าวคับ อยากรู้ที่มาที่ไป

    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  7. ไม่ระบุชื่อ21 สิงหาคม 2558 เวลา 11:43

    แล้วเรื่องของตาล และณัฐ ก่อนที่จะเจอกายล่ะครับ

    ตอบลบ
  8. 1 ในซี่รี่ย์ดวงใจ

    ตอบลบ