กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันเสาร์ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2564

ผมเป็นคนเอาเพื่อนเอาฝูง again!!.. Extra Chapter 1 พัทยา (2021) ตอนที่ 4

ผมเป็นคนเอาเพื่อนเอาฝูง again!!..

Extra Chapter 1 พัทยา

ตอนที่ 4 จิตนาการ Vs เรื่องจริง 

หวัดดีครับเพื่อนๆ ผม ’กาย’ เองครับ เพื่อไม่ให้เสียเวลา ขอเล่าเรื่องราวต่อจากคราวก่อนเลยนะครับ พอผมตื่นเพราะการการปลุก การเรียกของณัฐกานต์ ซึ่งไม่ทันจะหาย มึน งง สับสนกับสิ่งที่ฝันเห็นนั้น ณัฐกานต์ มาเฟียสาว ผู้แสนสวย ที่อยู่ในชุดแสน sexy ตามที่ผมต้องการนั้น ก็ได้เอ่ยบอกกับผม ว่า 

“น้ำมัน...ใกล้จะหมดแล้ว..”

คำกล่าวบอกของเธอ ก็ทำให้ผมต้องรีบตั้งสติ และเอ่ยบอก ให้เธอเลี้ยวรถเข้าไปที่ปั๊ม ที่อยู่ตรงหน้านั้นอย่างทันที โดยผม ก็หวังว่า คงไม่มีเหตุการณ์อะไรแบบในฝันเมื่อกี้นี้หรอก เนื่องจากปั๊มที่เลี้ยวไปนั้น เป็นปั๊มที่มีชื่ออยู่ ถึงแม้สาขานี้จะไม่ค่อยมีคนเท่าไรก็ตาม เนื่องจากมีปั๊มอีกยี่ห้อ ชื่อดังเหมือนกัน เปิดอยู่ถัดไป แถมเปิดแบบอลังการอีกด้วย...

ก่อนที่ผมจะเพิ่งสังเกตว่า พอเลี้ยวรถเข้ามาในปั๊ม ท่าทีของณัฐ ก็ดูเปลี่ยนไป เธอได้หยิบแว่นกันแดดมาสวมใส่ และมีท่าทีที่ดูนิ่งขึ้น ถึงแม้ผมจะไม่ได้ถามเธอออกไป แต่ก็พอเดาได้ว่า ที่เธอทำแบบนั้น เพื่อปกติตัวตน และข่มความเขินอายที่ตัวของเธอ อยู่ในชุดแสนน่าอายแบบนี้ แน่ๆ…

วินาทีที่ณัฐ ได้เปิดกระจกเพื่อบอกพนักงานปั๊มว่า “จะเติมน้ำมันชนิดไหน?” นั้น พนักงานปั๊ม หรือ เด็กปั๊ม ที่เดินเข้ามาถามนั้น ก็ถึงกับชะงักนิดๆ ซึ่งทางณัฐกานต์ นั้น ก็ทำเป็นไม่สนใจ แล้วเอ่ยสั่งด้วยน้ำเสียงที่ดูปกติ ธรรมดา.. 

“91 เต็มถังค่ะ...” 

แต่ทาง เด็กปั๊ม คนนั้นยังคงชะงักอึ้งๆ จนณัฐ ต้องเอ่ยบอกซ้ำ

“น้องค่ะ 91 เต็มถังค่ะ..” คำกล่าวนั้น ก็ทำให้ทาง เด็กปั๊ม คนนั้นถึงค่อยได้สติ แล้วขานรับ..

“เออ…ครับ ขอโทษด้วยครับ..” เด็กปั๊มเอ่ย และรีบทำหน้าที่ของตนเองอย่างทันที ซึ่งสิ่งที่เกิดขึ้นนั้น ก็ทำให้ผมที่มองดูอยู่นั้นถึงกับอมยิ้มหน่อยๆ ถึงแม้ทางณัฐกานต์จะทำตัวนิ่งๆ เหมือนกับปกติ แต่แท้ที่จริงแล้ว เธอน่าจะเขินอายเอามากๆอยู่ แถมน่าจะเงี่ยนพอสมควรด้วย สังเกตจากปทุมถั่น(หัวนม) ของเธอที่แข็งตั้งชั่น จนเกือบจะแทบทะลุออกจากเสื้อรัดรูปแสนสั้นสีดำตัวนั้นแล้ว..

บางทีที่ เด็กปั๊ม ชะงักไปเมื่อกี้นี้นั้น น่าจะจะเอาแต่มองที่ นมของณัฐ อยู่ก็เป็นได้..ไม่สิ ต้องเป็นแบบนั้นแน่ๆ เนื่องจากเสื้อผ้าที่เธอสวมใส่อยู่ตอนนี้ มันเป็นเสื้อรัดรูปสีดำ ซึ่งมันก็รัดรูปชนิดที่ เห็น นมของณัฐเป็นลูกๆ เลย แถมมันยังโชว์นมขาวๆของเธอ ถึงครึ่งเต้าอีกด้วย...

ใช่... มันจึงไม่แปลก ถ้าเด็กปั๊มคนดังกล่าวจะจ้องมอง นมของณัฐ จะลืมงานการที่ต้องทำนั้นเอง..แล้วในขณะที่ผมกำลังครุ่นคิด สันนิฐานถึง การจ้องมองของเด็กปั๊มคนนั้น ณัฐกานต์ก็ได้หันมาบอกผม..

“นี่...เดี๋ยวณัฐจะไปห้องน้ำนะ จากนี้ นายต้องเป็นคนขับรถเข้าใจมัย?..” เธอหันมาเอ่ยบอกกับผม ก่อนที่จะเปิดประตูลงจากรถ อย่างทันที ทำเอาผมถึงกับตกใจ พร้อมกับร้องห้าม..

“ด เดี๋ยว!! จะลงไปทั้งแบบ..” ผมเอ่ยร้องห้าม แต่ไม่ทันเสียแล้ว เธอได้ลงจากรถ แล้วเดินตรงไปที่ห้องน้ำ อย่างไม่สนถึงสายตาที่ต่างหันไปมองยังที่เธอ เมื่อเธอได้เดินออกไปนั้น ถึงแม้ภายในปั๊มแห่งนี้ จะมีคนไม่เยอะเท่าไรก็ตาม..

ใช่..ถึงลูกค้าของปั๊มอาจจะไม่เยอะ แต่แค่เด็กปั๊มนี่ เกือบแทบทุกคนเลยที่หันไปมองยังที่ณัฐ อย่างที่บอกไปว่า ชุดของเธอที่มันค่อนข้างโป๊เอามากๆนั้นเอง...เพราะช่วงบน มันทั้งรัดทั้งเน้น แถมโชว์นมถึงครึ่งเต้าอีกด้วย  (ถ้าพูดแบบให้เห็นภาพชัดอีกนิด คือ เสื้อของเธอมันปิดเลยหัวนม มาแค่นิดเดียวเท่านั้น ) 

ส่วนท่อนล่างของเธอนั้น จะเป็นกางเกงยีนต์ ค่อนข้างสั้นแทบจะเสมอ....เลย


ถึงจะมีหลายคนหันไปมองณัฐก็ตาม แต่ก็เชื่อว่า ไม่มีใครล่วงรู้ตัวตนของเธอแน่นอน เพราะณัฐกานต์ ที่ลงไปนั้น เธอยังคงใส่ทั้งวิก และแว่นดำแบบนั้น นี่นะ และทันทีที่ผมเห็นว่า ณัฐกานต์ ได้เดินหายเข้าไปในห้องน้ำ แบบไม่มีใครตามเธอเข้าไปด้วยนั้น ผมก็โล่งใจ ถึงจะไม่มีใครตามเธอเข้าไป แต่จากที่สังเกตรอบๆ เหมือนจะมีคนพูดถึงเธอค่อนข้างเยอะอยู่เหมือนกัน 

ไม่กี่อึดใจการเติมน้ำมันนั้นก็เสร็จสิ้น ผมก็ได้เคลื่อนรถไปจอดรอเธออยู่บริเวณหน้าห้องน้ำที่เธอเข้าไปนั้น

และในระหว่างที่รอเธอกลับมาจากห้องน้ำนั้น ผมก็ใช้เวลาตรงนี้ ทำการหวนนึกถึงความฝัน ที่ได้ฝันเห็นเมื่อกี้ (ตอนที่แล้ว) ซึ่ง ส่วนตัวไม่อยากเชื่อเลยว่า มันจะเป็นความฝัน ที่กินเวลาไปเพียงแค่ 20 นาทีเท่านั้น ทั้งๆที่ความรู้สึกของผม มันเหมือนกับเป็นความฝันที่ใช้เวลานานกว่านั้นเอามากๆ แถมยังให้ความรู้สึกที่สมจริง จนนึกว่า มันเป็นเรื่องจริงเลยด้วยซ้ำ..

ถ้าหากมีคนบอกว่า สิ่งที่ผมฝันเห็นนั้น มันเป็นเหตุการณ์จริง ที่เกิดขึ้นในโลกคู่ขนาน ละก็ ผมก็พร้อมที่จะเชื่ออยู่นะ เพราะความรู้สึกที่สัมผัสได้จากในฝันนั้น มันเป็นอะไรที่สมจริงเอามากๆอยู่..

“แล้ว...ถ้านั้นเป็นเรื่องจริง...จากนั้น มันจะเป็นยังไงต่อ?..” ผมร้องถาม พร้อมกับนึกถึง ความเป็นไปได้ ถึงเรื่องราวที่ต่อจากความฝันนั้น ว่า มันจะเป็นเช่นไร แล้วมันจะจบยังไง?

โดยมันมีความเป็นไปได้ ถึง 2 แบบด้วยกัน แบบแรก หลังจากที่พวกมันได้เย็ดณัฐกานต์จนหนำใจแล้ว ก็ได้ทิ้งเธอ ให้นอนอยู่ข้างๆ ผมที่นอนอิ่มตีน ภายในห้องน้ำแห่งนี้.. และจากไปอย่างสบายอารมณ์..

แบบที่ 2 หลังจากที่พวกมัน เย็ดณัฐ จนหน่ำใจแล้ว ก็ได้พาเธอไปกับพวกมันด้วย และพวกมันก็ได้กักขัง รุมโทรมเธอ อีกหลายวัน จนกว่าพวกมันจะเบื่อ แล้วถึงค่อยเรียกผมให้ไปรับ หรือ อาจจะนำณัฐกานต์ไปทิ้ง ยังข้างทางที่ไหนสักแห่งก็ได้..

แต่ไม่ว่า เรื่องราวต่อจากความฝันนั้น จะออกมาแบบไหน ผมก็คงโดนนายเจ๋งฆ่าตายแน่ๆ...

“เฮ้อ......” ผมถอนหายใจยาวๆ พร้อมกับฟุบหน้าลงที่พวงมาลัย หลังจากประมวลผลถึงเหตุการณ์ที่น่าจะเป็นไปในความฝันนั้นแล้ว ผมก็เริ่มรู้สึก สงสัย และเป็นห่วง เมื่อณัฐกานต์ได้ใช้เวลาในห้องน้ำนั้น อย่างนานมากแล้ว ทั้งๆที่ปั๊มแห่งนี้ไม่ค่อยมีคนสักเท่าไร...

ใช่...ถ้าหากมันเป็นปั๊มที่มีคนเยอะ ก็คงไม่รู้สึก สงสัย แปลกใจแบบนี้หรอก...
 
“ถะ..ถ่ายหนักเหรอ?...” ผมเอ่ยเปรยๆ อย่างเริ่มสงสัย และเป็นห่วง แต่ไม่รู้ ห่วงอีท่าไหน ยังไง ในหัวสมองผมกลับจิตนาการไปทางเลวร้ายขึ้นมาเสียนี่ ว่าที่ ณัฐ หายไปไม่ยอมออกจากห้องน้ำนั้น เธอกำลังเผชิญกับเหตุการณ์บางอย่างอยู่ เช่น เธอโดนเด็กปั๊มคนหนึ่ง ที่ลอบเข้ามานั้น ขอมีอะไรด้วย!!

“........ก ก็ได้ แต่รีบๆหน่อยละ พี่ไม่อยากให้คนที่มากับพี่เค้ารอนานนะ....” ณัฐกานต์เอ่ยตอบตกลง ในขณะกำลังหันหลังให้กับเด็กหนุ่มที่เป็นเด็กปั๊มที่ได้ลอบเข้ามานั้น โดยทางเด็กหนุ่มคนนั้น ก็จ้องมองบันท้ายขาวๆ ที่กำลังโก้งโค้งให้กับเค้า...

“ได้ครับพี่...” เด็กหนุ่มที่เป็นเด็กปั๊มคนนั้นตอบ พร้อมกับควักท่อนควยที่แข็งโด่ออกมา และทำการสอดใส่เข้าไปในรูเสียวอย่างไม่รีรอ ทำเอา ‘มาเฟียสาว’ แสนสวยถึงกับร้องครางอย่างสะท้าน....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา!!!..” ณัฐกานต์ที่เอ่ยร้องคราง อย่างเงยหน้าสะท้านนิดๆ

“อูยยยยยยยยย เสียว แน่นมากๆเลยนะเนี่ย..” เด็กปั๊มที่สูดปาก พร้อมกับเอ่ยร้องร้องบอก อย่างตัวเกร็งด้วยความเสียวจากแรงตอดภายในรูหีของหญิงสาว ก่อนที่เขาจะทำการขยับซอยควยเข้าใส่อย่างต่อเนื่อง 

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา!! อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา...” ณัฐกานต์ที่ค่อยๆเอ่ยปากร้องครางอย่างไม่หยุด เมื่อโดนเด็กปั๊มคนนั้นกระหน่ำซอยใส่หีของเธออย่างไม่ยั้ง แถมการกระทุ้งกระแทกของเขาก็ทำให้เกิดเสียงเนื้อที่ขยับกระทบกันดัง ปึกกกกกกกก ป้าบบบบบบบบบ ป้าบบบบบบบบบบบ!!!

“อูยยยยย…แรง และเร็วจังเลย..” ณัฐกานต์สูดปาก กลั้นใจเอ่ยออกมา ด้วยสีหน้าที่ระเรือแดงอย่างบงบอกถึงความเสียวต่อการเย็ดนั้นอย่างสุดๆ ในขณะที่เด็กปั๊มคนดั่งกล่าวนั้น ยังคงขยับควยเข้ากระทุ้งใส่ ด้วยท่วงท่า ที่ไม่มีแววจะลดความเร็ว หรือ ความแรงแต่อย่างใดเลย..

“อืมมมมม..ก็ พี่บอกว่า ให้ผมรีบไม่ใช่เหรอครับ..” เด็กปั๊ม คนนั้น กลั้นใจตอบออกมา และเขาก็ยังคงขยับควยเข้ากระแทกใส่ อย่างดุดันมากขึ้น จนทำให้ทางณัฐกานต์ถึงกับครางเสียงหลงออกมา.. 

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา!!! นะ นั้นสินะ พี่เป็นคนบอกแบบนั้นนี่นะ..” ณัฐกานต์ครางอย่างเสียวสะท้าน และเอ่ยตอบ ด้วยสีหน้าที่ดูเหยเกเอามากๆ ก่อนที่ทางเด็กปั๊มคนนั้น จะเอ่ยเชิงขอ..
 
“อูยยยยยยย....ผมขอเร่งเครื่องอย่างสุดๆเลยนะ..” เด็กปั๊มคนนั้นเอ่ย พร้อมกับขยับมือทั้ง 2 เข้าคว้าจับยังที่แขนทั้ง 2 ของณัฐกานต์ ก่อนจะดึงแขนทั้ง 2 เข้าหายังตัวของเขาที่อยู่ทางด้านหลังของเธอ ก่อนจะทำการโยกเย็ดเธออย่างเร็วแรงสุดๆ...

(ท่านี้ แต่สถานที่คือภายในห้องน้ำ)

“อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาา!! อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา....” ณัฐกานต์เอ่ยร้องครางอย่างเสียวสะท้าน ทันทีที่ถูกจับเย็ดในท่านี้ อย่างเร็ว และแรงมากขึ้น โดยทางเด็กปั๊มคนนั้นก็ได้ กดกระหน่ำใส่รูเสียวของณัฐอย่างไม่ปราณีเลย.. 

“อูยยยยยยยยยยย เป็นไง ช..ชอบมัยครับ...” เด็กปั๊มคนดังกล่าว สูดปากร้องถาม พร้อมกับยังคงกระทุ้งท่อนควยใส่รูเสียวของเธออย่างไม่หยุด... 

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา!!! มากๆ ชอบมากๆเลย เย็ดให้แรงกว่านี้อีก เย็ดเอาให้หีพี่พังเลยก็ได้นะ..” ณัฐกานต์คราง พร้อมกับกล่าวตอบอย่างร่านๆ และนั้นก็ทำให้เด็กปั๊มคนดั่งกล่าว ถึงกับ ยิ้มกว้าง และเค้าก็สนองตามความต้องการนั้น อย่างทันที.....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา!!! อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา..” ณัฐกานต์เอ่ยปากร้องคราง ด้วยสีหน้าที่เหยเกอย่างแดงก่ำอย่างสุดๆ เมื่อโดนทางเด็กปั๊มคนนั้นจัดหนัก ขยับควยเข้ากระทุ้งหมายจะพังหีของเธอ ตามที่เธอได้ร้องขอเขาเอาไว้...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา!!! ไม่ไหวแล้วจะถึงแล้ว พี่จะถึงแล้ว..” ณัฐกานต์ที่กลั้นใจเอ่ยร้องบอกออกมา หลังจากโดนเด็กปั๊มคนนั้น จัดหนักอยู่พักใหญ่ได้ และ ตัวผมก็ได้ยุติจิตนาการอันแสนสยิวไว้ตรงนี้.. 

“ชักจะเป็นโรคจิตใหญ่แล้วสินะ....” ผมเอ่ยบ่นเชิงต่อว่ากับตัวเอง ก่อนจะกลับไปจ้องมองไปยังที่ห้องน้ำด้วยความเป็นห่วง แต่ไม่ทันที่ผมจะตัดสินใจดับเครื่อง เพื่อจะลงมาดู ก็เหมือนได้ยินเสียงร้องอย่างเจ็บปวดดังขึ้น และไม่กี่อึดใจถัดมา ณัฐกานต์ก็ได้วิ่งออกมาจากห้องน้ำนั้น และขึ้นนั่งที่รถ ยังที่นั่งข้างๆ คนขับ...

“เอ้า..ไปได้แล้ว...” เธอเอ่ยเชิงสั่ง ด้วยท่าทีที่ดู ก็รู้ว่า มันน่าจะมีอะไรสักอย่างเกิดขึ้นแน่ๆๆ....

“เออ....มีอะไรรึเปล่า?...” ผมค่อยๆร้องถามขึ้น หลังขับรถออกมาจากปั๊มนั้น ซึ่งทางณัฐกานต์ ที่นั่ง กอด อก ด้วยท่าทีที่ดูหงุดหงิดนิดๆ นั้นก็มองผมเล็กน้อย และค่อยเอ่ยปากตอบ...

“เมื่อกี้.... ในห้องน้ำ มีเด็กปั๊มคนหนึ่ง ลอบเข้ามา แล้ว...ขอเย็ดณัฐนะ....”

“หา!!” ผมเอ่ยร้องอย่างตกใจออกมา เพราะไม่คิดว่า สิ่งที่ผมคิดเล่นๆเป็นเรื่องจริง ก่อนจะหันไปมอง ณัฐกานต์และร้องถามกลับไปทันที..

“ละ...แล้ว ณัฐ ทำไง....” ผมร้องถาม ด้วยน้ำเสียงตะกุกตะกักเล็กน้อย ซึ่งณัฐกานต์ ก็ชำเลืองมองผม อย่างยิ้มเล็กน้อย แล้วเอ่ยตอบช้าๆ... 

“ทำไงเหรอ? ก็....จัดให้น้องเค้าไปดอกหนึ่ง ให้ แบบ เน้นๆ เต็มๆ นะ...” ณัฐกานต์ตอบด้วย สายตา น้ำเสียง และถ้อยคำที่ทำให้ผมถึงกับอึ้ง แล้ว พริบตาที่เธอตอบเช่นนั้น ภาพเหตุการณ์ในจิตนาการที่ผมคิดไว้เมื่อกี้ มันก็ผุดโลดแล่นเล่นต่อ..ให้เห็น อยู่ภายในหัวของผมอย่างทันที.. 

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา!!! ไม่ไหวแล้วจะถึงแล้ว พี่จะถึงแล้ว..” ณัฐกานต์เอ่ยร้องบอกด้วยสีหน้าเหยเก ร่างอรชรที่ยืนโก้งโค้ง ที่คร่อมอยู่เหนือชักโครกนั้น ก็สั่นไหวอย่างไม่หยุดจากการโดนเด็กปั๊มขยับซอยควยใส่อย่างเมามันส์นั้น....

“อูยยยยยยยย ผมก็เหมือนกันครับ ขอแตกข้างในนะ...” เด็กปั๊มเอ่ยตอบ พร้อมกับเอ่ยปากขอ ในขณะที่เขายะงคงขยับซอยควยใส่อย่างไม่หยุด..
 
“อ๊าาาาาาาาาาาาาา!!  อื้ออออออ แตกเข้ามาได้เลยนะ..” ณัฐกานต์คราง พร้อมกับตอบรับคำขอของอีกฝ่าย ด้วยสีหน้าที่เหยเกอย่างเสียวสุดๆนี่ ซึ่งมันก็ทำให้ทางเด็กปั๊มฉีกยิ้ม ก่อนที่เขาจะทำการปิดจ๊อบด้วยการกระแทกควยใส่อย่างเต็มแรงเป็นครั้งสุดท้าย..
 
“อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา!!!...” ณัฐกานต์ร้องครางเสียงหลงออกมา ทันทีที่โดนการกระแทกที่มาพร้อมกับน้ำควยร้อนๆ อย่างมากมายนั้น...

“อูยยยยยยยยย เยอะจัง น้ำควยของเรานี่เยอะจังเลย...” ณัฐกานต์คราง และเอ่ยเพ้อ ด้วยความเสียวจากน้ำควยร้อนๆของเด็กปั๊มที่ยังคงหลั่งราดเข้ามาอย่างมากมายจนทำให้ ท้องน้อยของเธอนั้นถึงกับร้อนวูบวาบไม่หยุด....

“อูยยยยยย แล้วพี่สาว ชอบน้ำเยอะๆ แบบนี้มัยครับ..” เด็กปั๊มสูดปาก ร้องถาม และขยับร่างเข้ามาสวมกอด และทาบทับยังแผ่นหลังของเธออย่างแนบแน่น..

“อื้ออออออ!!” ณัฐกานต์ครางเบาๆ จากการที่มือไม้ทั้ง 2 ของเด็กปั๊มได้ขยับเข้ามาบีบเค้นคลึงยังเต้านมทั้ง 2 ของเธอนั้น ก่อนที่เธอจะพยายามหันไปหาทางเด็กปั๊มคนนั้น แล้วเอ่ยตอบ 

“ชอบ...ชอบมากเลยด้วย แล้วรู้มัย? ว่าการปล่อยน้ำควยออกมาเยอะแบบนี้ มันทำให้พี่ท้องได้เลยนะ..” ณัฐกานต์เอ่ยตอบเชิงถาม ด้วยสีหน้าที่ยังดูเสียวจากน้ำควยร้อนๆ และจากเต้านมที่กำลังโดนบีบเล่นอยู่นั้น

“รู้ครับ...ก็ผมเคยทำผู้หญิงท้องมา 5 คนแล้ว...” เด็กปั๊มคนดังกล่าวตอบ พร้อมกับ ขยับควยบดใส่รูเสียวของเธออย่างไปมา จนทำให้ณัฐก่านต์ ถึงกับครางอย่างเสียวสะท้าน..
 
“อ๊าาาาาาาาาาาาาา!!! งั้นพี่ก็คงเป็นคนที่ 6 ที่โดนน้องเย็ดจนท้องสินะ...” ณัฐกานต์คราง แล้วเอ่ยโต้ตอบถ้อยคำนั้น ด้วยสีหน้าที่ดูเสียวเอามากๆจากการโดนท่อนควยของเขา ขยับบดคว้านคลึงไปมาไม่หยุด.. 

“ใช่ครับ ผมก็ตั้งใจจะให้เป็นแบบนั้น...”เด็กหนุ่มเอ่ยตอบ พร้อมกับขยับควยอย่างกดใส่รูหีย้ำๆ ซึ่งนั้นก็ทำให้ณัฐกานต์เอ่ยปากร้องครางอย่างเสียวสะท้าน ก่อนที่การจิตนาการอันฟุ้งซ่านนี้ จะจบลงด้วยถ้อยคำเชิงบอกถัดมาของณัฐกานต์ ที่เอ่ยกับผม... 

“ณัฐ ก็เลยจัดให้น้องเค้าไป 1 ดอกเน้นๆ ด้วยการเตะผ่าหมากแบบเต็มแรงนะ..” เธอเอ่ยต่อ ด้วยน้ำเสียงที่ต่างเมื่อกี้นั้น...ซึ่งถ้อยคำนั้นทำเอาผมชะงัก และร้องเบาๆ ออกมา..

“อะ!!...” ผมร้อง พร้อมมองไปที่เธอ อย่าง งง และสงสัย สรุปเธอจงใจพูด ให้ผมเข้าใจผิด สินะ??..

“อิๆๆๆๆ ดูทำหน้าเข้าสิ...อย่าบอกนะว่า เมื่อกี้ แอบคิดว่า ณัฐยอมให้ เด็กปั๊ม เย็ดจริงๆนะ?...” คำกล่าวเชิงถามของเธอนั้น ก็เหมือนลูกธนูพุ่งเข้าปักอกผม จนทำเอาผมแทบกระอักเลือดได้ เพราะมันเป็ฯตามที่เอกล่าวหานั้นเอง...แถมไม่ใช่แค่แอบคิด แต่จิตนาการอย่างจริงจังอีกด้วย...

“แล้ว...ตกลงเรื่องมีเด็กปั๊มลอบเข้ามาขอเย็ดนี่ คือ เรื่องจริง หรือ เรื่องแต่งกันแน่??...” ผมถามกลับไป อย่างกลบเกลื่อน เพื่อจะไม่ตอบคำถามเมื่อกี้ของเธอ...

“.......เรื่องจริง..” เธอตอบ ถึงแม้เธอจะไม่ได้เล่าอะไร แต่ผมก็เดาเอาเอง ว่า เหตุการณ์..มันน่าจะคล้ายๆกับที่ผมจิตนาการไว้ เพียงแต่ เพียงแต่ เด็กปั๊มคนดังกล่าวได้ไม่เย็ดเธอ แต่โดน ณัฐ เค้าทำการเตะผ่าหมากแทน....

“ว่าแต่ ยอมรับมาได้รึยัง? ว่าเมื่อกี้นายแอบคิดว่า ‘ชั้นยอมให้เด็กปั๊มเย็ด’ ใช่มัย? ”ณัฐกานต์ที่ วกกลับมาถาม เรื่องนี้จนได้

“ใช่.... ก็ณัฐเล่นพูด ด้วยท่าทีแบบนั้น เป็นใคร ก็ต้องคิด..” ผมเอ่ยตอบตามตรง และนั้นก็ทำให้เธอหัวเราะ.

“ฮะๆๆ ดูจากหน้านาย เมื่อกี้ นายคงไม่ได้ แค่แอบคิด แต่น่าจะจิตนาการไปไกลด้วยใช่มัย..” เธอถามต่อ จนทำเอาผมชักสงสัยว่า ตอนที่จิตนาการเมื่อกี้ สีหน้าผมออกไปทางหื่น ขนาดนั้นเลยเหรอ?...

“ก็นิดหน่อย...” ผมตอบ ทั้งๆที่ มันก็ไม่ได้ นิด ตามที่ตอบออกไปนะ แต่จิตนาการหนักมากๆเลย..
 
“ฮึ เอาเถอะ ส่วนหนึ่งเพราะชั้นตั้งใจพูดให้นายเข้าใจแบบนั้นด้วยนี่นะ แต่บอกไว้เลยนะ ต่อให้ชั้นเงี่ยนแค่ไหน ชั้นก็ไม่คิดจะลดตัวไปเย็ดกับเด็กปั๊มหรอก....” ณัฐกานต์เอ่ยกล่าวต่อ ซึ่งผมที่ขับรถนั้น ก็เหลือบมองพร้อมถามกลับ...

“จริงเหรอ?...”

“จริงแท้แน่นอน...ถ้าจะให้ณัฐเย็ดกะเด็กปั๊มละก็.... สู้ไปให้หมาจรจัดข้างทางเย็ด ยังจะมันส์ซะกว่า..”  ณัฐกานต์เอ่ยตอบกลับทันที ซึ่งนั้น ก็ทำให้ผมชะงักไปหน่อย ก่อนจะเอ่ยกล่าวอย่างแกล้งเธอ...

“อืมมม กับน้องหมาข้างทางเหรอ? ก็น่าสนใจดีนะ..” ผมที่กล่าวขึ้นลอยๆ และนั้นทำให้ณัฐกานต์ถึงกับตอบกลับทันที

“อย่าคิดอะไรบ้าๆนะ...ชั้นก็แค่พูดเปรียบเทียบเฉยๆเท่านั้น...”  ณัฐกานต์เอ่ยตอบ ซึ่งแน่นอนว่า ผมก็แหย่เธอต่อ...

“คิดไปแล้ว ไหนๆวันนี้ ณัฐ ต้องตามใจผมทั้งวัน งั้นเดี๋ยวผมจะหาโอกาสให้ ณัฐ เป็นเมียหมาสักครั้งนะ.”ผมเอ่ยกล่าวกับเธออย่างยิ้มๆ พร้อมกับขับรถมุ่งหน้าไปยังพัทยาต่อ...


To...be....




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น