กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันศุกร์ที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

ตำรวจสาวคาวโลกีย์ (ฉบับสมบูรณ์) ฉบับ 2020 ตอนที่ 3

**เรื่องนี้เป็นเรื่องแต่ง  ไม่มีบุคคลใด หรือ เหตุการณ์ใดเกิดขึ้นจริง**
**เรื่องนี้มีความรุนแรง ควรใช้จักรยานในการรับชม**



ตำรวจสาวคาวโลกีย์ (ฉบับสมบูรณ์)

ตอนที่ 3

“อืมมมม...น้ำร้อนดีจัง...” ผู้กองวิชุดา ตำรวจสาวแสนสวยที่เอ่ยเปรยๆกับตัวเอง พร้อมกับเดินออกมาจากห้องน้ำ หลังจากที่ได้ทำการอาบน้ำเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้น

“ดา อาบน้ำเสร็จแล้วนะ พี่วิ...” เธอร้องบอกกับชายคนรักที่กำลังนั่งครุ่นคิดอย่างซีเรียสอยู่นั้น ซึ่งนั้นจึงทำให้เธอต้องร้องถามด้วยความเป็นห่วง

“ยังเครียดเรื่อง รถที่โดนยิงซะพรุนอยู่อีกเหรอค่ะ...” เธอถาม พร้อมกับเดินเข้ามาในสภาพนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียว.. 

“นั้นก็เรื่องหนึ่ง...” เขาตอบสั้นๆอย่างเงยหน้ามองหน้าเธอที่กำลังโน้มลงมาหาอย่างจ้องมองเขา..

“แสดงว่ามีหลายเรื่อง? ไหนลองบอกสิ ใครมันทำให้พี่วิเครียดค่ะ เดี๋ยวดาจะไปจัดการให้...” เธอเอ่ยตอบเชิงถาม ด้วยสีหน้าที่ดูจริงจัง ซึ่งดูไม่เข้ากับสภาพที่ดู sexy ของเธอในเวลานี้เลย...

“ก็เราไงที่ทำให้พี่เครียด...” เขาตอบ เล่นทำเอาหญิงสาวถึงกับชะงัก ก่อนจะร้องถามกลับไป..

“ดาเหรอ? ที่ทำให้พี่วิเครียด..” 

“จะให้พี่แจงละเอียดมัยว่า เราทำให้พี่เครียดเรื่องอะไรบ้าง..” วิรัตน์ ชายหนุ่มคนรักตอบสวนกลับทันที ซึ่งนั้นก็ทำให้เธอกรอกตาไปมาเล็กน้อย ก่อนจะเอ่ยโต้ตอบเขา....

“ไม่ต้องก็ได้ค่ะ...” เธอตอบ อย่างรู้ตัวดีว่า ได้ก่อเรื่องให้กับเขาไว้เยอะมากนั้นเอง..

“อืมมมม...เพื่อเป็นการไถ่โทษ งั้นเดี๋ญวดา จะช่วยทำให้ พี่วิ หายเครียดให้เองนะ...” เธอกล่าวต่อ พร้อมกับขยับร่างที่นุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวเข้านั่งคร่อมบนตักของชายหนุ่ม...

“พี่ยังไม่ได้อาบน้ำเลยนะ...”ชายหนุ่มที่จ้องมองเธอที่รุกใส่เขาอย่างไม่มีท่าทีขัดขืนนั้น ก็เอ่ยเชิงบอก...

“ไม่เป็นไรค่ะ ดาไม่ถือ....” เธอตอบด้วยรอยยิ้ม พร้อมกับทำการกระตุกผ้าเช็ดตัวที่นุ่งไว้นั้นออก เผยให้เห็นร่างอันเปลือยเปล่าอันขาวนวลของเธอ..จากนั้นก็ขยับเข้าไปจูบปากของเขาทันที โดยที่ทางวิรัตน์ หรือ ชายหนุ่มนั้น ก็ไม่มีท่าทีจะขัดขืน หรือห้ามการรุกของหญิงสาวแต่อย่างใดเลย...

“อื้ออออออออออ อืออออออออออ..” เสียงครางในลำคอของทั้ง 2 ที่เอ่ยร้อง จากการจูบปากแลกลิ้นกันอย่างไปมา...ก่อนที่ทางหญิงสาวจะค่อยๆถอนปาก และเอ่ยร้องถาม...

“อื้อออออออ แล้วนี่พี่วิคาดไว้แล้วใช่มัย? ว่าเรื่องต้องเป็นแบบนี้ ถึงได้เตรียมเซฟเฮาส์นี่เอาไว้นะ...” หญิงสาวถาม ซึ่งเธอก็หมายถึง บ้านที่ เธอและเขากำลังอยู่ในเวลานี้ มันเป็น 1 ใน เซฟเฮาส์ ของหน่วยงานที่เธอและเขาสังกัดอยู่..ซึ่งมันมีความปลอดภัยค่อนข้างมากกว่าตามโรงแรมทั่วไป.. 

ถึงแม้พวกเธอจะหนีออกมาจากพื้นที่ ที่เป็นพื้นที่อิทธิพลของเสี่ยชัยแล้วก็ตาม..เพราะ พวกเขาไม่รู้ว่า บริเวณนอกเขตนั้น เสี่ยชัย จะมีอำนาจ หรือ เส้นสาย แค่ไหน..

“ก็ประมาณนั้นนะ เพราะคิดอยู่ว่า อย่างเราคงไม่มีทางสืบแบบเฉยๆแน่ๆ..” เขาตอบ คำตอบของเขาก็ทำให้หญิงสาวตีหน้ายุ่งนิดๆ เพราะสิ่งที่เขาพูดมันเหมือนแทงใจเธอกลายๆ...

“ฮึ.....รู้ดีแบบนี้ คงต้องให้รางวัลหนักๆหน่อยแล้วสิ..” เธอกล่าวโต้ตอบด้วยรอยยิ้ม ก่อนที่ทางชายหนุ่มจะตอบกลับทันที

“นั้นมันคำพูดของพี่ต่างหาก ยัยบ๊อง โทษฐาน ทำให้พี่ทั้งเหนื่อย ทั้งลำบาก แถมเครียดด้วย เตรียมใจไว้เถอะ คืนนี้เราไม่ได้นอนแน่...” คำตอบนั้นของเขา ก็ไม่ได้ทำให้ทางหญิงสาวนึกกลัวแต่อย่างใด หากแต่ทั้งตอบ และส่งยิ้มอย่างแสนหวาน ให้กับเขา..

“งั้นคืนนี้...เดี่ยวดาจะให้ทำจนกว่าจะพอใจเลย...” เธอตอบ พร้อมกับขยับเข้ามาจูบปากของเขาอีกครั้ง...

“อื้อออออออ อือออออออ อือออออออออ...” เสียงครางในลำคอของทั้ง 2 ที่เอ่ยร้อง พร้อมกับทำการจูบปากแลกลิ้นอย่างร้อนแรง โดยที่ทางหญิงสาวนั้นก็ไม่ได้แค่จูบปากของเขาเท่านั้น หากแต่ขยับมือไม้เข้าปลดเปลื้องเสื้อผ้าของเขาไปด้วย..

โดยขณะที่ทำการจูบปากนั้น ทางวิรัตน์ ก็นึกทบทวนถึงความสัมพันธ์ของเขาและเธอที่ต่างรู้จักกันมานาน ตั้งแต่สมัยเด็กๆ เนื่องจากเธอเป็นลูกสาวของเพื่อนสนิทพ่อ ซึ่งทีแรกความสัมพันธ์ของพวกเขานั้น ค่อนไปทาง พี่ชาย-น้องสาว เพราะเธอค่อนข้างที่จะติดเขาเอามากๆ แน่นอนว่าตอนนั้นก็ไม่คิดเลยว่า ความสัมพันธ์นั้นจะเริ่มมาเปลี่ยนไปในช่วงวัยทำงาน..

เมื่อเธอมาเป็นตำรวจ ทั้งๆที่พ่อของเธอ ห้ามนักห้ามหนาแล้วแท้ๆ ในเมื่อห้ามไม่ได้แล้ว ทางออกที่ดีที่สุดคือ หาใครสักคนที่ไว้ใจได้ ฝากฝั่งให้คอยดูแลเธอ และหวยจึงตกลงยังที่เขา..ในช่วงแรก ความสัมพันธ์นั้นยังคงเป็นเหมือนในวัยเด็ก คือ เหมือน พี่ชาย-น้องสาว ถึงจะพ่วงด้วยตำแหน่ง หัวหน้า-ลูกน้อง เพิ่มมาก็ตาม จนกระทั้งคืนหนึ่ง ได้เกิดเหตุการณ์ ที่ทำให้ความสัมพันธ์ของเขาและหล่อนได้เปลี่ยนไปตลอดกาล...

จากคืนนั้น มาถึงตอนนี้ก็เป็นเวลา 3 ปีกว่าแล้ว ที่ความสัมพันธ์ของเขาและเธอ ก้าวข้าม “พี่น้อง” ไปเป็น “คนรัก” และยนั้นก็มีแต่ทำให้เขา เป็นห่วงในตัวของหญิงสาวมากยิ่งขึ้น ในเรื่องของงาน เนื่องจากพวกเขา สังกัดอยู่หน่วยพิเศษใน กองปราบฯ  หลายครั้งที่มีการปะทะกับคนร้าย...

ถึงแม้ฝีมือของเธอ จะจัดอยู่ในขั้นดีก็ตาม ไม่ว่าจะยิงปืน หรือ ศิลปะป้องกันตัว....แต่ก็ทำให้เขาอดเป็นห่วงไม่ได้ เพราะเห็น เธอสวยหน้าตาน่ารัก แบบนี้ แต่กลับมีนิสัย บ้าระห่ำ ชนิดกล้าได้ กล้าเสีย...ถึงตอนนี้เธอจะผ่านคดีน้อยใหญ่มาหลายคดีและก็มี 6-7 คดีที่หล่อนเสี่ยงจน แทบเกือบเอาชีวิตไม่รอด แต่เพราะเค้าคอยสนับสนุนอยู่ จึงทำให้เธอรอดกลับออกมาได้ แต่ครั้งนี้มันไม่เหมือนทุกครั้ง และอาจจะเรียกว่า เป็นการเสี่ยงชีวิตที่สุดของเธอก็ว่าได้...

โดยที่ตัวของเขานั้นก็ไม่เข้าใจจริงๆ ว่า ทำไมเธอต้องยืนกรานอย่างหนักแน่น ในการลงไปสืบหาเพื่อนสาวที่หายตัวไปเกือบปี ด้วย ทั้งๆที่แทบไม่เหลือโอกาส ว่า เพื่อนคนดั่งกล่าวนั้นจะยังมีชีวิตอยู่ แถมลงไปสืบ ทั้งๆที่ไม่มีเค้าคอยสนับสนุนช่วยเหลือเหมือนทุกๆครั้งอีกด้วย..

จริงสิ...ดามีอะไรอวด พี่วิด้วย...” เธอเอ่ยขึ้น หลังจากถอนปากจากปากของชายหนุ่ม พร้อมกับขยับลุกขึ้นจากการนั่งบนตักของเขา ก่อนจะโชว์บางอย่างให้เห็น...

“หีของดา สวยดีมัยค่ะ..” เธอร้องถามอย่างเสียงสั่น ใบหน้าของเธอที่แดงระเรือด้วยความเขินอาย เมื่อเธอกำลังยืนแอ่นโชว์หีของตัวเอง ที่ตอนนี้ได้มีการตัดแต่งขนจนดูเลี่ยนเตียน...

“นึกยังไง ถึงได้ตัดแต่งขนตรงนี้นะ?..” ชายหนุ่มร้องถามอย่างตาโตเล็กน้อย..

“ก็มันเกะกะ ในการใส่ชุดหนังนั้นนะ คือขนมันชอบไปติดที่ซิป ก็เลยจัดการมันซะเลย..” เธอตอบด้วยสีหน้าที่ระเรือแดง ซึ่งทางชายหนุ่มของเธอนั้น ก็พยักหน้าด้วยท่าทีเหมือนเข้าใจ พร้อมกับขยับมือไม้เข้าโอบยังที่เอวของเธอ..

“อย่าบอกนะ ว่า ตอนใส่ชุดเมื่อกี้ไม่ได้ใส่ชั้นในเลยนะ...” เขาถาม และขยับลุกเพื่อลงมานั่งคุกเข่าที่พื้น พร้อมกับละเลงลิ้นเลียที่ท้องของเธอ..

“อูยยยยยยย ค่ะ ไม่ได้ใส่เลย ทั้งข้างบน ข้างล่างนะ...” เธอสูดปาก พร้อมเอ่ยตอบอย่างเสียงสั่นนิดๆด้วยความเสียวจากการกระทำของเขา...ก่อนที่เขาจะเงยหน้าเอ่ยโต้ตอบกลับ...

“ถึงตัดแต่งให้ดูสวยขึ้น แต่หีก็ยังแหกเหมือนเดิมอยู่ดีนะ...” เขาตอบพร้อมกับขยับเข้าไปเลียต่อ โดยลากลิ้นลงต่ำเรื่อยๆ ซึ่งนั้นก็ทำให้หญิงสาวที่ยืนและโอบกอด ชายหนุ่มที่นั่งอยู่นั้น ก็ยิ่งเสียวซ่านมากขึ้น...

“อูยยยยยย แค่ตักแต่งขน มันไม่ได้ช่วยทำให้หีหายแหกซะหน่อย อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา!!!..” ผู้กองวิชุดาตอบ ก่อนจะร้องครางอย่างเสียวสะท้าน เมื่อเขาได้ขยับเข้าเลียยังที่หีของเธอนั้น..

“อื้ออออออ!!! อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา..” ผู้กองสาวคนสวยที่เอ่ยปากร้องไม่หยุด พร้อมกับขยับมือไม้เข้าจับยังศีรษะของชายหนุ่มที่ได้ก้มกระทำกับหีของเธออยู่นั้น ซึ่งเขาก็ทำเอาเธอเสียวจนแข้งขาเริ่มอ่อนแรง จนยืนต่อไปไม่ไหวแล้ว...

“อูยยยยยยยย...พี่วิค่ะ ดาไม่ไหวแล้วค่ะ ไปต่อยังที่เตียงดีกว่านะ..” เธอสูดปาก และกลั้นใจเอ่ยบอกเขา ซึ่งนั้นก็ทำให้เขาหยุดการกระทำนั้น พร้อมกับเงยหน้าขึ้น ก่อนเอ่ยตอบคำร้องขอนั้น...

“เอาแบบนั้นก็ได้ครับ...” เค้าตอบ และปล่อยให้หญิงสาวไปรอยังที่เตียง ที่อยู่ภายในห้องนอนของบ้านหลังนี้ ซึ่งห้องนอนกับจุดที่พวกเขาสนุกกันนั้นก็ไม่ห่างกันเท่าไร เนื่องจากบ้านหลังดังกล่าว เป็นบ้านชั้นเดียว โดยก่อนที่วิรัตน์จะตามเธอไปยังที่ห้องนอนนั้น เขาก็ทำการปลดเปลื้องเสื้อผ้าส่วนที่เหลืออยู่นั้นซะก่อน...

ใช่...พอถอดหมดแล้ว ถึงค่อยตามเธอไป..

“นี่ไปเก็บกดมาจากไหนกันค่ะ ยังไม่ทำอะไรเลย ควยกลับแข็งขนาดนี้แล้ว..” ผู้กองวิชุดาที่นั่งรอชายหนุ่มที่ขอบเตียงนั้น ก็ร้องถาม เมื่อเห็นสภาพท่อนเอ็นของเขาที่อยู่ในสภาพพร้อมใช้งานสุดๆ...

“ก็....แฟนไม่ยอมให้ทำการบ้านนะ...” เค้าตอบด้วยรอยยิ้ม...และเดินเข้ามา จนหยุดอยู่ตรงหน้าของเธอ...

““งั้นเดี๋ยวคืนนี้ แฟนสาวคนนี้ จะให้ทำการบ้านเยอะๆก็แล้วกัน..” เธอตอบด้วยรอยยิ้มแสนหวาน พร้อมกับขยับก้มหน้าเข้าไปหาท่อนควยของเขาเพื่อจะเล้าโลมปลุกปั่นอีกสักนิด...

“ถะ ถ้าเหม็นก็บอกนะ...” ชายหนุ่มที่จ้องมองดูการกระทำของเธอนั้น ก็ร้องบอก...

“ไม่เหม็นหรอกค่ะ กำลังหอมเลย ดานะ ชอบกลิ่นควยของพี่วิที่สุด..” เธอที่ทำการสูดดมกลิ่นควยของเขานั้น ก็เอ่ยตอบ ก่อนจะดูดอมควยของเขาเข้าไป..

“อูยยยยยยยยย..” วิรัตน์ที่ส่งเสียงสูดปากอย่างสะท้านแทบทันที ที่ถูกทางวิชุดานั้นดูดอมส่วนหัวควยอย่างเน้นๆนั้น ก่อนที่เธอจะค่อยๆขยับปากดูดอมควยของเขาอย่างไปมา...

“อื้อออออออออ อือออออออออ...” ผู้กองวิชุดาเอ่ยคราง พร้อมกับขยับปากเข้ากระทำกับควยของชายคนรักอย่างไม่หยุดจนทำให้ควยที่เดิมแข็งอยู่แล้วนั้น ก็กลายเป็นแข็งมากขึ้น และไม่นานมันก็ได้แข็งคับแน่นปากของเธอ...

“อาาาาาาาาาา...อร่อยจัง ควยของพี่วินี่ อร่อยดีจัง..” เธอเอ่ยบ่นเบาๆ ทันทีที่คายควยของเขาออกมา ก่อนจะทำการตวัดลิ้นเลียที่หัวควยต่อ....และไม่เพียงเลียที่หัวควยเท่านั้น หากแต่ตวัดลิ้นลากเลียไปตามลำควยของเขาด้วย...แถมด้ลากยาวจนไปไปถึงพ่วงไข่ของเขา ก่อนที่เธอจะทั้งจูบ และดูดที่พวงสวรรค์ของเขา...

“อูยยยยยยยยย พอได้แล้วครับ พี่....อยากเย็ดหีของเราแล้ว..” เขาเอ่ยเชิงสั่ง หลังจากปล่อยให้หญิงสาวเล่นควยของเขาอยู่พักหนึ่งได้นั้น แน่นอนว่าทางหญิงสาวก็หยุดการกระทำนั้นทันที พร้อมกับตอบรับถ้อยคำของเขา..

“อื้อออออออ!!...ดาก็เหมือนกันค่ะ อยากโดนควยของพี่วิเย็ดจะแย่แล้ว...” เธอตอบด้วยรอยยิ้ม ก่อนจะลุกขึ้นยืนอย่างค่อยๆหันหลัง และค่อยๆโก้งโค้งให้กับเค้า...

“ให้ดูดควยแค่นี้ ก็ถึงกับแฉะขนาดนี้แล้วเหรอ?...” เขาที่จับจ้องมองยังรูหีของหญิงสาวนั้น ก็เอ่ยขึ้น ซึ่งสภาพรูหีของเธอในตอนนี้ ก็เป็นดั่งที่เค้าเอ่ย คือ แฉะชื้นพอสมควรเลย 

“อื้อออออออ..เลิกสงสัย เลิกมอง แล้วเย็ดดาสักทีเถอะค่ะ..” เธอที่อยู่ในสภาพยืนโก้งโค้ง มือทั้ง 2 ที่ได้วางเท้าที่ขอบเตียงนั้น ก็ได้เอ่ยร้องขอ พร้อมกับมีการขยับสับส่ายบันท้ายเชิงเร่งเร้าอีกด้วย แน่นอนว่า ทางชายคนรักของเธอ ก็จัดให้ตามที่เธอต้องการอย่างทันที...

“อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาา!!” เสียงครางที่เอ่ยร้องอย่างสะท้านทันทีที่ โดนชายคนรักได้อัดท่อนควยเข้าใส่อย่างมิดด้ามในคราวเดียวนั้น...

“อืมมมมม ไม่ได้แค่แฉะอย่างเดียว แต่ทั้งตอด และดูดแรงมากเสียด้วย...”เขาเอ่ย ด้วยท่าทีที่เสียวเอามากๆ พร้อมกับค่อยๆขยับควยบดคลึงคว้านรูหีของเธออย่างไปมา....

“อ๊าาาาาาาาาาาาา!!! ดะ ดูดแรงๆแบบนี้ ชอบมัยละค่ะ..” ผู้กองสาวคนสวยที่ร้องครางอย่างสะท้านนั้น ก็หันหน้าไปหาเขา พร้อมกับกลั้นใจร้องถามอย่างเสียงสั่นๆ..ซึ่งทางเขาก็ไม่ตอบ นอกจากอมยิ้ม และทำการขยับซอยควยกระทุ้งใส่รูเสียวของเธออย่างทันที...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา!!! อาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา..” ผู้กองวิชุดาที่เอ่ยปากร้องครางระงมด้วยความเสียวจากการกระทุ้งกระแทกของชายคนรักที่ได้ขยับเข้าใส่อย่างไม่ยั้ง...

“อูยยยยยยย กระแทกแบบไม่ปราณีแบบนี้ แสดงว่าถูกใจเอามากๆใช่มัยค่ะ..” เธอสูดปาก พร้อมกับร้องถาม ซึ่งมือไม้ทั้ง 2 ของเธอ ที่วางเท้าที่เตียงนั้น ก็ได้มีการ ขยุ้มขยำ ผ้าปูที่นอนอย่างสุดๆๆ...

“ชะ...ใช่...ชอบมากๆเลยละ..” เค้าตอบ พร้อมกับขยับควยเข้ากระแทกใส่อย่างแรงขึ้น...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา..” เธอที่เอ่ยร้องครางด้วยน้ำเสียงที่ดังขึ้นเรื่อยๆ จากการเย็ดอันหนักหน่วงของเขา ซึ่งการกระแทกอันหนักหน่วงนั้น ก็ทำเอาร่างอรชรที่ยืนโก้งโค้งเท้ามือยังที่ขอบเตียงนั้น ถึงกับขยับสั่นไหวไปมาอย่างไม่หยุด...

และนอกจากจะร้องคราง และขยับร่างอย่างสั่นไหวไปมาแล้ว ความเสียวซ่านอย่างสุดๆนั้น ก็กำลังจะเปลี่ยนให้เธอ กลายเป็นสาวร่านควยอีกด้วย!!!

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา เย็ดแรงๆ เย็ดหนักๆ กว่านี้เลยค่ะ พี่วิ...” หญิงสาวที่เอ่ยปากร้องครางไม่หยุดนั้น อยู่ๆเธอก็ได้พยายามหันหน้ากลับมาทางชายหนุ่ม แล้วเอ่ยบอก ด้วย สีหน้า ท่าทีที่เปลี่ยนไปจากเดิม โดยที่ทางชายหนุ่มนั้น ก็ไม่ได้ตกใจ หรือแปลกใจกับท่าทีนั้นของเธอเลย...

“ได้สิ เดี๋ยวพี่จะกระแทกเอาให้หีพังเลย...” เขาตอบรับ พร้อมกับขยับกรนะทุ้งกระแทกใส่อย่างหนักมากขึ้น ซึ่งนั้นก็ทำให้ทางหญิงสาวมีแต่ร้องครวญครางอย่างถูกใจกับการเย็ดนั้น...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา!!!! เอาเลยค่ะ เอาให้หีพังเลยยยย..” เธอคราง พร้อมกับกล่าวโต้ตอบ ก่อนจะร้องครวญครางไม่หยุดด้วยความเสียวสุดๆจากลีลาการเย็ดของเขา โดยที่วิรัตน์ที่ทำการเย็ดเฮอย่างหนักหน่วงไม่หยุดนั้น ก็ได้จ้องมองอย่างรู้สึกผิดนิดๆ เพราะเค้ามีส่วนที่ทำให้เธอกลายเป็นแบบนี้...

เรื่องมันเกิดขึ้น เมื่อราวๆ 2 ปีก่อน คือ เธอหมายจะเอาใจเขา หรือยังไงไม่ทราบ ประกอบกับ มี ‘หมอผี’ คนหนึ่งที่เขาเคยจับติดคุกได้พ้นโทษออกมา ซึ่งถ้าพูดตามตรงมันก็ไม่น่าจะมีเรื่องราวอะไรเกิดขึ้น เพราะตอนสมัยที่เขาทำการจับกุมหมอผีคนนั้น ยังคงเป็นหมอผีเก๊ๆๆ ที่มักเห็นได้ทั่วไป...

แต่ในตอนนั้นที่ เธอได้ไปตรวจสอบ และหมายจะจัดการกับหมอผีคนนั้น แทนเขา หมอผีคนดั่งกล่าว ก็ไม่ได้เป็นหมอผีเก๊ๆ อีกแล้ว หากแต่เป็นผู้ใช้อาคมตัวจริงไปแล้ว จึงทำให้เกิดเรื่องขึ้น..

เมื่อหมอผีคนนั้นได้แก้แค้นเขา ผ่านทางเธอ...ด้วยการสาปด้วยอาคมบางอย่างกับเธอ และผลของอาคมนั้น ก็ทำให้ ทุกค่ำคืนหลังจากนั้น เธอจะกลายเป็น สาวร่านควย ที่คอยเที่ยวตระเวนแอ่นหีให้ผู้ชายได้เย็ดเล่น..ซึ่งกว่าเขาจะรู้เรื่องนี้ เธอก็ได้ตกอยู่ในอาคมชั่วนี้อยู่นานเกือบ 2 เดือนด้วยกัน...

โดยวิรันต์นั้นก็รู้เรื่องนี้ ผ่านทางคุณลุงที่บวชเป็นพระ แน่นอนว่า พอยืนยันได้ว่า เป็นตามที่ ลุงเขาเตือน เขาจึงพาวิชุดาไปหาลุงของเขา เพื่อที่จะให้ชำระล้างอาคมชั่วนั้น แต่การชำระล้างนั้นก็สำเร็จไปได้แค่ 90%เท่านั้น...เนื่องจากอาคมที่หมอผีชั่วนั้น ร่ายมานั้น เป็นอาคมของเขมรโบราณ แถม วิชุดา ก็โดนอาคมนี่ เป็นเดือนๆ แล้วด้วย..

ผลของอาคมที่เหลืออยู่นั้น ก็อย่างที่เห็นในเวลานี้ คือ พอเธอโดนเย็ดถึงจุดๆหนึ่งนั้น เธอก็จะเปลี่ยนกลายเป็นสาวร้อนร่านทันที แต่เธอจะจำเรื่องราว ตอนที่กลายเป็นสาวร้อนร่านได้นะ จะแตกต่างจากตอนที่ต้องมนต์ดำนั้น เพราะในตอนนั้นเธอจำอะไรไม่ได้เลย ว่าในเวลาเกือบ 2 เดือนที่ต้องมนต์ร่านควยนั้น เธอตระเวณมีอะไรกับผู้ชายไปแล้วกี่คน...

หลังจากผ่านพ้นเรื่องนั้น เขาจึงให้เธอมาย้ายมาอยู่กับเค้า เพื่อจะได้จับตาดูง่ายๆ...ส่วนทางหมอผีชั่วนั้น ก็เหมือนนกรู้ เพราะพอผมหมายจะเล่นงานคืน เจ้าหมอผีนั้น ก็ได้หายตัวไปแล้ว จนถึงตอนนี้ ก็ยังหาตัว หมอผีคนนั้น ยังไม่เจอเลย

“อ๊าาาาาาาาาาาา!! อาาาาาาาาาาาา จะถึงอีกแล้วค่ะพี่วิ ดาจะน้ำแตกอีกแล้วค่ะ...” ผู้กองวิชุดาที่เอ่ยร้องบอกกับชายคนรัก หลังโดนเค้ากระทุ้งกระแทกในท่ายืนโก้งโค้งนี่ นานเกือบ 5 นาทีได้ ซึ่งการกระแทกอย่างไม่ปราณีของเขานั้น ก็ทำเอาเธอเสร็จไป 2 รอบแล้ว และกำลังจะเสร็จเป็นครั้งที่ 3....

“อืมมมมมม พี่ก็ใกล้แล้วเหมือนกัน ครั้งนี้เรามาเสร็จพร้อมกันนะ...” ชายหนุ่มที่ทำการกระทุ้งกระแทกรูเสียวของเธออย่างไม่ยั้งนั้น ก็กลั้นใจกล่าวตอบ พร้อมกับเร่งจังหวะการกระทุ้งให้เร็ว และแรงมากยิ่งขึ้น...

“อื้ออออออออออ!!! จะพยายามค่ะ แต่...แตกข้างในนะพี่วิ ดาอยากโดนน้ำควย ดาอยากได้น้ำควยของพี่วิ...” เธอคราง พร้อมกับกลั้นใจตอบกลับด้วยสีหน้าที่เหยเกอย่างเสียวเอามากๆกับจังหวะการเย็ดของเขาในเวลานี้ ซึ่งเขาก็ไม่ได้เอ่ยตอบอะไรกลับไป นอกจากจะกดกระทุ้งท่อนควยรั่วๆเพียงอย่างเดียว...

และถัดจากนั้นไม่กี่อึดใจ..

“อะ เอาละ...” เขาเอ่ยร้อง พร้อมกับทำการกระแทกควยใส่เป็นครั้งสุดท้ายอย่างเต็มแรง...

“อะ...อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาา!!!..” ผู้กองวิชุดาที่แหงกเงยหน้าพร้อมกับหวีดร้องอย่างสุดเสียง จากการโดนกระแทกครั้งสุดท้าย ที่มาพร้อมกับน้ำควยร้อนๆของเขานั้น...

“อูยยยยยย นี่ยังดูดได้แรงกว่านี้อีกเหรอ?...” เขาสูดปาก แล้วเอ่ยเชิงถามด้วยสีหน้า ท่าทีที่เสียวเอามากๆ เมื่อหีของเธอทำการตอดรัดควยของเขาอย่างหนักมากขึ้น...ก่อนที่เค้าจะขยับเข้ามาสวมกอดยังร่างของหญิงสาว ซึ่งก็ไม่ได้สวมกอดเปล่าหากแต่บีบเค้นคลึงเต้านมของเธอไปด้วย....

“อื้ออออออออออ...” เสียงครางของหญิงสาวที่เอ่ยร้อง อย่างทั้งเสียว และสุขสม ซึ่งเธอก็ถูกเขาสวมกอด และแช่ควยเอาไว้ในรูหีของเธออยู่ครู่ใหญ่ๆ ก่อนที่เขาจะค่อยๆขยับถอนควยออก ทั้งๆที่เธอ และหีของเธอนั้นยังไม่อยากให้ควยของเขาถอนออกไปเท่าไรเลย...

บ๊อก..... เสียงควยที่ถูกดึงจนหลุดออกจากหีของหญิงสาว ซึ่งไม่กี่อึดใจหลังจากถอนควยออกไปหีที่ดูปลิ้นบานของหญิงสาวนั้น ก็ค่อยๆขมิบ คายน้ำควย สีขาวขุ่นของชายหนุ่มออกมาอย่างหยดเยิ้ม....

“อื้ออออออ... เล่นปล่อยเยอะแบบนี้ กะจะเอาให้ดาท้องโย้เลยสินะ..” หญิงสาวที่ทรุดตัวล้มลงนอน ยังที่เตียงนั้น ก็ค่อยๆร้องถามด้วยน้ำเสียงที่ดูทั้งเสียว และเหนื่อย..ในขณะที่ทางชายหนุ่มที่ยังคงจ้องมองเธอ โดยเฉพาะที่รูหีที่กำลังคายน้ำควยออกมานั้น...

“ถ้าใช่ละ? เราจะว่าพี่มัย?...” เขาตอบเชิงถามกลับอย่างยิ้มๆ ซึ่งทางหญิงสาวก็ค่อยๆขยับร่างให้ทั้งตัวของเธอขึ้นเตียง ก่อนจะหันหน้ากลับมาหาเขา พร้อมเอ่ยตอบ..

“มะ..ไม่ค่ะ...เพราะดาเองก็อยากท้องกับพี่วิเหมือนกัน...” เธอที่มีสภาพเหงื่อโทรมกายนั้น ก็เอ่ยตอบอย่างหอบๆ...

“จริงเหรอ?..” เขาร้องถาม พร้อมกับขยับตามขึ้นไปคร่อมร่างของเธอ ที่นอนบนเตียงนั้น..

“จริง....มันแปลกเหรอ? ที่ดาอยากจะท้องกับผัวของดานะ..” เธอตอบ พร้อมกับขยับมือเข้ากอดคล้องคอของเขาไปด้วย โดยทางชายหนุ่มที่จ้องมองนั้น ก็อมยิ้มให้กับถ้อยคำนี้..

“ไม่แปลก....พี่เองก็ยินดีที่จะเย็ดเอาให้เราท้องด้วย แต่ตอนเช้า อย่ามาต่อว่า หรือ บ่นให้พี่ฟังนะ..” เค้าตอบ ก่อนที่ทางหญิงสาวจะตอบกลับอย่างทันที..

“จะบอกอะไรให้นะ... สำหรับพี่วิ แล้ว...ดานะ บ่นไปแบบนั้นแหละ..” เธอตอบ และทันทีที่ตอบจบ ชายหนุ่มก็ขยับเข้ามาจูบปากของเธออย่างทันที

“อื้ออออออออ...งั้นพี่ไม่เกรงใจนะ..” เขาถาม หลังจากถอนปากออกจากริมฝีปากของเธอนั้น..

“ค่ะ...ไม่ต้องเกรงใจ เย็ดเอาให้ดาท้องเลยค่ะ..” เธอกล่าวตอบ พร้อมกับดึงเขาเข้ามาจูบปากอีกครั้ง..

“อื้อออออออ!! อึกกกกกกก อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาา..” หญิงสาวที่ครางในลำคอ ขณะกำลังจูบปากกับเขานั้น ก็ต้องถอนปากออก และร้องครางอย่างเสียวสะท้าน เมื่อถูกเขาสอดใส่ท่อนควยเข้าไปในรูหีของเธออีกครั้งนั้น..
 
“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา!!! อาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา..”เสียงครางของเธอที่เอ่ยร้องอย่างต่อเนื่อง และดังไม่หยุดทันทีที่โดนเขาขยับควยเข้ากระทุ้งกระแทกอย่างไม่หยุด..

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา ระ แรงอีกค่ะ พี่วิ เย็ดแรงๆ อีกค่ะ...” เธอร้องคราง พร้อมกับร้องขอเขาด้วยสีหน้าที่ดูเสียว และถูกใจ กับการเย็ดของเขาเอามากๆ ซึ่งทางชายหนุ่มนั้น ก็อมยิ้ม และเอ่ยตอบ พร้อมกับสนองความต้องการนั้น..

“อืมมมม ดะ ได้สิ เดี๋ยวจะกระทุ้งเอาให้หีพังเลย...” เขาตอบ พร้อมกับขยับกระแทกรูเสียวเธออย่างหนักขึ้น จนทำเอาเธอสวมกอดเขาอย่างแน่นขึ้นไปอีก...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา!!! อะ เอาเลยค่ะ เย็ดเอาให้พังเลยค่ะ เอาให้ไปร่านกับใครต่อไม่ได้เลยค่ะ...” ผู้กองวิชุดาร้องคราง พร้อมกับกล่าวตอบกลับทันทีด้วยท่าทีที่ดูเสียวจากการกระทุ้งกระแทกของเขาในเวลานี้ และคำกล่าวตอบนั้น ก็ทำให้ชายหนุ่มถึงกับชะงัก พร้อมกับร้องถามทันที...

“อืมมมม...ที่พูดนั้น แค่เปรียบเปรย หรือ แอบไปร่านมาจริงๆนะ...” เขาถาม ด้วยน้ำเสียงสีหน้าที่ดูจริงจัง แต่นั้นก็ไม่ทำให้เธอนึกกลัวแต่อย่างใด หากแต่ยิ้มหวานและเอ่ยตอบเขากลับไปแทบจะทันทีด้วยซ้ำ...

“ก็ไม่รู้สินะ ถ้าอยากรู้ละ ก็ใช้ควยของพี่วิ เย็ดให้ดาคายเรื่องนี้ออกมาสิค่ะ...” เธอตอบ ด้วยถ้อยคำ และท่าทีที่เล่นหูเล่นตาให้กับเค้า...

“ได้สิ เดี๋ยวจะเย็ดให้หนักเลย...” เค้าตอบ พร้อมกับขยับกลับมาเย็ดเธออีกครั้ง ทำเอาเธอถึงกับขยับเข้าสวมกอดเค้า พร้อมกับร้องครางอย่างเสียงหลงด้วยความเสียว...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา!!! อาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา...”เธอเอ่ยร้อง ด้วยสีหน้าที่เหยเกอย่างแดงก่ำด้วยความเสียวอย่างไม่หยุด เมื่อทางวิรัตน์นั้น ได้กระทุ้งกระแทกท่อนเอ็นของเขา เข้าใส่อย่างไม่ยั้ง แถมยิ่งเย็ดเค้าก็ยิ่งกระแทกหนักขึ้นเรื่อยๆ จนทำเอาหญิงสาวยิ่งสวมกอดร่างของเขาอย่างแนบแน่นมากขึ้น...

“อูยยยยยย อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา!!! อาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา....”เธอสูดปาก พร้อมกับร้องครางอย่างสะท้านด้วยความเสียวจากการกระแทกอันรุนแรงของแฟนหนุ่มที่ยังคงกระทุ้งกระแทกอย่างหนักหน่วง อย่างไม่มีท่าทีจะเบาควยลงแต่อย่างใด...

“ซี๊ดดดดดดด... ไม่ไหวแล้วค่ะ จะถึงแล้ว จะถึงอีกแล้ว..” ผู้กองวิชุดาเอ่ยร้องบอกออกมา หลังโดนทางชายคนรักของเธอกระเด้ารูเสียวอย่างไม่ปราณีอยู่พักใหญ๋ โดยเธอยังคงกอดรัดร่างของเขาไว้ แถมกอดอย่างแน่นขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งตอนนี้ก็ไม่ได้มีแค่มือที่กอดคล้องคอของเขาเท่านั้น หากแต่แข้งขาของเธอก็ทำการกอดรัดที่ลำตัวของเขาเช่นกัน...

“อืมมมมมมม...” ชายหนุ่มที่สูดปากคราง อย่างไม่กล่าวตอบอะไร พร้อมกับยังคงขยับควยเข้ากระแทกอย่างไม่หยุด ก่อนที่เสียงหวีดร้องของเธอจะเอ่ยร้องดังออกมา เมื่อทางเขาได้กระแทกอย่างเต็มแรง และปล่อยน้ำควยเข้าไปอย่างเต็มเหนี่ยวเป็นครั้งที่ 2 นั้น...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาา!!..” เธอเอ่ยร้องลั่น ด้วยความเสียวจากน้ำควยร้อนๆนั้น...พร้อมกับขยับให้แขน และขากอดรัดร่างของเขา อย่างสุดๆ ด้วยความสุขสม..
 
“อ๊าาาาาาาาาา...พี่วิค่ะ..” เธอคราง พร้อมเอ่ยปากเรียกเขา ซึ่งเขาก็ขยับอยากจ้องมองหน้าของเธอ ก่อนที่เขาจะขยับเข้าปิดปากของเธออย่างดูดดื่ม..พร้อมกับยังคงจัดความเสียวให้เธอต่อ อีก 2 รอบ แล้วถึงค่อยยุติความเสียวนี้... 

.

.

.

.

เช้าวันรุ่งขึ้น... 

“อื้ออออออ...พี่วิเล่นเย็ดจน หีดาแหก อีกแล้วนะค่ะ...” หญิงสาวที่รู้สึกตัวตื่นนั้นก็เอ่ยโวยวายกับชายหนุ่มที่เพิ่งเดินออกมาจากห้องน้ำ โดยถ้อยคำโวยวายของเธอนั้นก็ทำให้เขาอมยิ้ม และกล่าวตอบโต้..

“พี่ไม่ผิดนะ คนที่บอกให้เล่นหนักๆๆ ก็คือเราเองนะ…จำไม่ได้เหรอ?..” เขาตอบ ซึ่งนั้นก็ทำให้ทางหยิงสาวแสดงสีหน้าที่ดูงอนๆ ก่อนจะตอบเขากลับ..

“ถึงอย่างงั้น พี่วิ ก็น่าจะเบาๆหน่อยนะ  เล่นซะหนักจนหีแหกแบบนี้ ดาจะไปแต่งงานกะใครได้ละเนี่ย..”

“อ้าวๆ แล้วไอ้คนที่เราจะแต่งด้วย ไม่ใช่คนเดียวกับที่ทำเราหีแหกเรอะ ” เขาตอบเชิงถามกลับ ซึ่งนั้นก็ทำให้เฮเอ่ยโต้ตอบด้วยรอยยิ้ม..

“ไม่ใช่ค่ะ พี่วินะ เป็นแค่ ทาสที่มีไว้ระบายอารมณ์ เท่านั้นแหละ...” เธอตอบ ด้วยน้ำเสียงท่าทีที่ดูน่าหมั่นไส้หน่อยๆ จนทำให้ชายหนุ่มถึงกับเดินตรงมาหาเธอแล้วกล่าวตอบ...

“ลองพูดอีกทีสิ..ว่าพี่เป็นอะไร? พูดไม่ดี มีโดนจับเย็ดทั้งวันแน่..” เขาที่เข้ามานั้น ก็ได้เอ่ยเชิงขู่ ด้วยท่าทีที่ดูจริงจังเอามากๆ จนทำเอาทางหญิงสาวนั้น ต้องโอดครวญ...

“ไม่เอานะ...ขืนโดนพี่วิจับเย็ดทั้งวัน มีหวังหีดาได้ ระบมหมดพอดี..” เธอตอบ ก่อนที่เขาจะเอ่ยตอบกลับด้วย รอยยิ้มที่ชวนน่าหมั่นไส้มากๆ สำหรับเธอ..
 
“งั้นก็พูดใหม่สิครับ ว่า พี่นะเป็นอะไร….” 

“เป็นสามี ค่ะ….” เธอตอบอย่างรู้ในสิ่งที่เขาต้องการให้เธอตอบ ซึ่งเธอก็เอ่ยด้วยน้ำเสียงไม่เต็มใจเท่าไร..

“ไม่เอา..พี่อยากได้ยินอีกแบบ..” เขาตอบกลับทันที..ทำเอาหญิงสาวมองด้วยความหมั่นไส้อยู่ครู่แล้วค่อยเอ่ยตอบ

“เป็นผัวค่ะ…ได้ยินมัยค่ะ พี่วิเป็นผัวของดาค่ะ …” เธอตอบ และคำตอบนั้น ก็ทำให้เค้าถึงกับพอใจอย่างมาก ก่อนจะขยับถอย เพื่อไปหยิบเสื้อผ้ามาสวมใส่ และในจังหวะที่เค้าหันหลังให้นั้น ทางหญิงสาวก็ได้เอ่ยกล่าวเบาๆออกมา..

“แกล้งดานัก อย่าเผลอละกัน เดี๋ยวแม่จะกัดให้ขาดเลย…” 

“หืออ…เมื่อกี้ว่าอะไรนะ..” เค้าเอ่ยถามราวกับได้ยินคำกล่าวของเธอ...
 
“ไม่มีอะไรค่ะ…ว่าแต่จะเอาไงต่อค่ะ คงไม่ส่งดากลับบ้านหรอกนะ…” เธอเอ่ยตอบและถามกลับอย่างเปลี่ยนเรื่องทันที..ใช่ถ้ากลับบ้านไปคงเจอพ่อเธอถามแน่ๆและไม่แคล้วว่า คงไม่รอดแน่ๆ อย่างน้อยเธอก็อยากให้มันพ้นไปสัก10 วันก่อน ใช่เหลืออีก 10 วันคำสั่งย้ายของเธอก็เป็นผล…

“แล้วเราอยากไปไหนละ…ไปอยู่กับพี่ก่อนมัย…” ชายหนุ่มของเธอที่เอ่ยปากถามด้วยรอยยิ้มที่มีเลศนัย ซึ่งเธอก็พอจะรู้ในความหมายแฝงของรอยยิ้มนั้น ดูท่า ถ้าเลือกอยู่กับเค้า ตลอด 10 วันนั้น คงโดนเค้าจับเย็ดทุกวันแน่ๆ ถึงจะรู้แบบนั้นก็เถอะ 

“ก็ได้ค่ะ ในเมื่อมันมีแค่ 2 ทางเลือกนี้เท่านั้น ดาไปอยู่กับพี่วิก็ได้..” เธอที่เอ่ยตอบอย่างเข้าทางเขา ซึ่งนั้นก็ทำให้ชายหนุ่มของเธอนั้นยิ้มแย้มไม่น้อย แต่เค้าคงลืมไปว่า สาวเจ้า ของเขาไม่ใช่ธรรมดานะ มันจะเป็นไปอย่างที่เขาคิดจริงๆเหรอ แต่ยังไงก็แล้วแต่ อีก 10 วันหลังจากนี้ งานใหม่ของเธอนั้นก็จะเริ่มต้นขึ้น ทั้งการกวาดล้างและ การสืบหาตัวของเพื่อนสาวที่หายตัวไป นั้น…

To....Be.....



6 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณที่ทำผลงานดีๆแบบนี้มาให้อ่านครับ ชอบมากเลย
    แอบเสียดายที่ไม่มีรูปประกอบเหมือนตอนที่หนึ่ง ถ้ามีนี่ได้ถรรรสเพิ่มขึ้นอย่างมหาศาลเลยครับ

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณมากครับมาทีสองตอนเลย รายละเอียดค่าาาาข่าวดีกว่าเวอร์ชั่นเก่ามากครับ มีโชว์การต่อสู้ของผู้กองด้วย มีกระโดดเตะจ่าด้วย นึกไปถึงตอนต้องมาขย่มจ่าแทนแล้วท่าจะสะใจมากแน่ๆ ขอบคุณผลงานมากๆครับผม

    ตอบลบ
  3. ขอบคุณครับ หมวดวิชุดา น่าจะมีเพื่อนผู้หญิงคนอื่นอีก ที่มาช่วย แต่ตอนท้ายโดนหักหลัง น่าจะปวดตับดีไม่น้อยนะครับ

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ6 กรกฎาคม 2563 เวลา 17:21

    เกริ่นมาขนาดนี้ DLCภาคหมอผีต้องมาเเล้วครับ

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ9 กรกฎาคม 2563 เวลา 01:30

    อยากได้ภาคหมอผีดเวยครับ จิงๆแล้วแอบไปทำคนอื่นไว้อีกรึป่าวก็ไม่รู้

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ9 กรกฎาคม 2563 เวลา 18:11

    สนุกมากครับ ขอบคุณมาก รอคอยมานานแรมปีเลยทีเดียว แต่ยังสนุกเหมือนเดิม

    ตอบลบ