กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันอังคารที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

ตำรวจสาวคาวโลกีย์ ตอนพิเศษ 1 (มีภาพประกอบ..)

**เรื่องนี้เป็นเรื่องแต่ง  ไม่มีบุคคลใด หรือ เหตุการณ์ใดเกิดขึ้นจริง**

**เรื่องนี้มีความรุนแรง ควรใช้จักรยานในการรับชม**




ตำรวจสาวคาวโลกีย์ ตอนพิเศษ 1

-ช่วงเวลาที่ตัดไป..-  

“หลับสนิทเลยแฮะ....”เสียงของหญิงสาวที่เอ่ยขึ้น ขณะกำลังนั่งมองหน้าของชายคนรักที่กำลังนอนหลับอยู่ ยังบนเตียงเดียวกับเธอ ภายในห้องของโรงแรมแห่งหนึ่ง...

“ก็ไม่แปลกละนะ ที่จะหลับแบบนี้..” วิชุดา สาวสวยผมดำยาว คนนั้นที่ยังคงจ้องมองทางชายหนุ่ม ก่อนกล่าวต่อ พร้อมกับนึกถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นยัง เมื่อคืนนั้น...

“ล้างเสร็จรึยังค่ะ...” เธอร้องถาม พร้อมกับเปิดประตูที่ไว้กั้นในส่วนอาบน้ำ ที่อยู่ในห้องน้ำนั้น อย่างทันที ซึ่งนั้นก็ทำให้วิรัตน์ ถึงกับสะดุ้ง และตกใจไม่น้อย กับการบุกรุกเข้ามาของเธอนั้น...(***ใคร งง. ให้ไปอ่านตอนที่ 5 ก่อนครับ แล้วจะเข้าใจว่า นี่คือ ช่วงเวลาไหน..***)



“ก็พี่วิ ไม่ได้ล็อคนี่...” เธอกล่าวต่อ อย่างไม่รอให้อีกฝ่ายที่กำลังตกใจนั้น ต้องร้องถามแต่อย่างใด ก่อนที่เธอจะถามย้ำอีกครั้ง...

“แล้ว...ล้างเสร็จรึยังค่ะ ถ้ายังไม่เสร็จเดี๋ยว ดาช่วยล้างให้..”เธอถาม พร้อมกับเข้ามา ในส่วนอาบน้ำ และลงนั่งยังตรงหน้าของชายหนุ่ม เพื่อดูความเรียบร้อย อย่างไม่รอคำตอบจากเขาแต่อย่างใด..

“อืมมมม...ดูเหมือนจะเรียบร้อยแล้วสินะ...” ผู้กองสาวคนสวยที่เอ่ยกล่าว หลังสำรวจดูความเรียบร้อยของ ‘น้องชาย’ ของชายคนรัก ซึ่งเธอก็พบว่า เค้าได้ทำความสะอาดเรียบร้อยแล้ว จากเดิมที่มันค่อนข้างสกปรก จากการเย็ดทางประตูหลังของเธอเมื่อกี้นี้นั้น...

“แต่ขอพิสูจน์หน่อยก็แล้วกัน..” เธอกล่าต่อ พร้อมกับขยับก้มเข้าไปหาเพื่อทำการสูดดมควยของชายหนุ่ม แล้วก็ไม่ได้สูดดมเปล่าๆ หากแต่ทำการดูดอมควยของเขาต่ออย่างทันทีอีกด้วย...

“อึกกกกกกก อูยยยยยย..” วิรัตน์ ชายหนุ่มที่ถึงกับครางอย่างตัวเกร็งให้กับการกระทำนั้นของเธอ ซึ่งเธอก็ได้ขยับปากเข้ากระทำใส่ท่อนเอ็นของเขาอย่างไม่หยุด...

“อื้อออออออ อือออออออ อืออออออออ...” เสียงครางในลำคอของหญิงสาวที่เอ่ยร้องอย่างต่อเนื่อง โดยเธอนั้นก็ใช้เวลาในการดูดอมอยู่ครู่ ก่อนจะค่อยๆถอนปากออกมา เพื่อมองดูท่อนควยของชายคนรักที่กลับมาแข็งโด่อีกครั้งจากการดูดของเธอ...

ใช่....สภาพท่อนควยของเขาที่ทั้งกระตุกและสั่นระริกๆอย่างมีน้ำเยิ้มออกมาปลายหัวนั้น ก็ทำให้เธอถึงกับยิ้มหวานอย่างชอบพอกับสภาพดังกล่าวเอามากๆๆ...

“อืมมม...ดูเหมือนควยของพี่วิ จะพร้อมใช้งานอีกครั้งแล้วสินะ...” เธอเอ่ย พร้อมกับก้มเข้าจูบ และดูดที่หัวควยของเขา...

“อูยยยยยย แล้ว...เราพร้อมให้พี่ใช้งานแล้วเหรอ?...” ชายหนุ่มสูดปากพร้อมกับถามเธอกลับด้วยน้ำเสียงที่แสดงถึงความเสียวไม่น้อย แน่นอนว่าคำถามของเขา ก็ทำให้ทางหญิงสาวยิ้มแย้มมากขึ้น..

“พร้อมยิ่งกว่าพร้อมซะอีก...” เธอตอบ พร้อมกับเลียตามลำควยของเขาอย่างช้าๆไปด้วย...

“เฮ้อ...นี่กะจะเอาให้พี่น้ำหมดตัวจริงๆเลยสินะ..” วิรัตน์เอ่ยโต้ตอบ พร้อมกับขยับควยที่เธอกำลังเลียอยู่นั้น เข้าตบที่แก้มของเธอ ซึ่งนั้นก็ทำเอาทางฝั่งผู้กองสาวคนสวยถึงกับอึ้งกับการกระทำนั้น...

“เออ...พี่ขอโท..” วิรัตน์ที่ได้สติจากการเห็นท่าทีของเธอนั้น ก็หมายเอ่ยขอโทษ แต่ไม่ทันจะเอ่ยจบคำดี ทางหญิงสาวก็ได้เอ่ยตอบกลับออกมาก่อน...

“ขอแบบเมื่อกี้อีกได้มัย...” ถ้อยคำที่เอ่ยเชิงขอกลับมานั้น ก็ทำให้เขาถึงกับอึ้ง และตกใจ...

“หา???.....” เขาเอ่ยร้องอย่างทำตาปริบๆ แต่ถึงกระนั้นก็ยินยอมทำตามที่เธอขออย่างว่าง่าย...

“อื้ออออออ จะเอามันตบใส่หน้าของดาแรงกว่านี้ก็ได้นะ..” เธอคราง พร้อมกับเอ่ยบอก ขณะกำลังแหงกหน้ารับท่อนควยของเขาที่ได้ขยับเข้าตบตีใส่แก้มของเธอ...ถึงแม้ชายหนุ่มจะตกใจเล็กๆกับถ้อยคำนั้น แต่ก็ไม่รู้สึกแปลกใจเท่าไร เพราะสภาวะของหญิงสาวในเวลานี้นั้นยังคงไม่ปกตินั้นเอง หรือ พูดให้ถูก คือ เธอยังคงอยู่ในโหมดร่านควยนั้นเอง..

“อื้ออออออ อืออออออออ..” วิชุดาเอ่ยร้อง ด้วยสีหน้าที่ดูมีความสุขเอามากๆ จากการโดนท่อนควยของชายหนุ่มเข้าตบตียังใบหน้าของเธอ ก่อนที่ชายหนุ่มจะเอ่ยกับเธอ หลังจากที่ทำการตบตีไปอยู่ครู่หนึ่ง...

“หัดโรคจิตใหญ่แล้วนะ..” เขาเอ่ย พร้อมกับหยุดการกระทำนั้น ซึ่งทางผู้กองสาวคนสวย ก้จ้องมองเขา แล้วเอ่ยตอบ

“แต่ก็ชอบใช่มัยละค่ะ..” เธอตอบ ด้วยรอยยิ้ม...ซึ่งเขาก็ไม่ได้เอ่ยโต้ตอบกลับไปแต่อย่างใด หากแต่จ้องมองทางหญิงสาวที่ตอนนี้ค่อยๆขยับลุกขึ้นยืนขึ้น และหันหน้าเข้าหากำแพง พร้อมกับขยับโก้งโค้งบันท้ายให้กับเค้า...

“เอ้า...เชิญใช้งานตามใจชอบได้เลยค่ะ จะหี จะตูด เย็ดได้หมดเลยค่ะ...” เธอหันมากล่าวด้วยรอยยิ้ม ซึ่งมันก็ทำให้เค้าถึงกับอมยิ้มเช่นกัน แต่แทนที่เค้าจะสนองต่อความต้องการของเธอในทันทีนั้น เค้ากลับ...

“ว้ายยยยยยยย...” ผู้กองสาวคนสวยเอ่ยร้องอย่างเสียงหลง เมื่อทางชายคนรักของเธอ ทำการบีบคลึงยังบันท้ายของเธอ ก่อนจะแหกแหวก และขยับเข้าเลียมัน..

“อื้อออออออ ไม่ต้องเลียแล้ว เย็ดเลยก็ได้ อ๊าาาาาาาาาาาาาา!!!..” เธอเอ่ยบอกด้วยเสียงสั่นๆพร้อมกับร้องครางด้วยความเสียวจากการกระทำของเขา...

“อืมมมม แต่พี่อยากนี่ อีกอย่างมันเป็นการตัดกำลังเราด้วย...” ชายหนุ่มเอ่ยโต้ตอบ ก่อนจะกลับไปก้มเลียต่อ ซึ่งนั้นก็ทำให้ทางผู้กองสาวคนสวยถึงกับสะดุ้งสะท้าน และเอ่ยครางอย่างไม่หยุดด้วยความเสียว...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา อ๊าาาาาาาาาาาาาา อ๊าาาาาาาาาาาาาา..” เธอเอ่ยร้องด้วยสีหน้าที่แดงระเรือ พร้อมกับสะดุ้งอย่างเสียวสะท้านเป็นระยะๆให้กับการเลียของเขา ยิ่งตอนที่เขาจงใจทั้งเลียทั้งดูดใส่ติ่งเสียวของเธอนั้น มันเป็นอะไรที่ทำให้เธอสะดุ้งและร้องครวญครางด้วยความเสียวอย่างสุดๆ...

“อูยยยยยยย พี่วิเลียเก่งแบบนี้ ตั้งแต่เมื่อไรเนี่ย...” เธอสูดปาก พร้อมกับร้องถามด้วยน้ำเสียง สีหน้าที่บงบอกถึงความเสียวอย่างสุดๆ..

“อืมมมมม ก็ไม่รู้สินะ..” เค้าตอบอย่างอมยิ้ม พร้อมกับขยับกระทำเธอในขั้นตอนต่อไปด้วยการใช้นิ้วเข้าแยงรูเสียวของเธอ...

“อื้ออออออ บอกมาเลยนะ ที่เก่งแบบนี้ แอบไปตีกระหรี่ที่ไหนมาใช่มัย? อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาา!!..” วิชุดาเอ่ยโต้ตอบเชิงถามกลับไป พร้อมกับร้อง อย่างสะท้าน เมื่อเค้าได้แหย่แยงนิ้วใส่รูหีของเธอ...

“ฮึ...อ้าวๆๆ อย่ามายัดข้อหากันสิ..” ชายหนุ่มเอ่ยตอบกลับ พร้อมกับขยับนิ้วเข้าใส่อย่างเร็วขึ้น ซึ่งนั้นก็ทำให้เธอถึงกับสะท้านร้องครวญครางอย่างไม่หยุด...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา  พะ พี่วิ เดี๋ยว พอก่อน มะ..มันเสียว จ...จนหายใจแทบไม่ทันแล้ว..” หญิงสาวที่ร้องครางไม่หยุดให้กับการกระทำของเขาอยู่พักหนึ่งนั้น ก็กลั้นใจเอ่ยร้องขอเขาออกมา ในขณะที่ทางชายหนุ่มยังคงขยับนิ้วเข้าเกี่ยวและแยงรูของเธออย่างต่อเนื่อง..

“ได้สิ....” ชายหนุ่มตอบเมื่อได้ยินถ้อยคำนั้นของเธอ แต่เขาก็ไม่ได้หยุดการกระทำอย่างธรรมดา หากแต่มีการทิ้งท้ายด้วยการบีบบิดติ่งเสียวของเธอ แน่นอนว่านั้น ก็ทำให้เธอถึงหวีดร้องอย่างสุดเสียงพร้อมกับน้ำแตกออกมาอย่างทันที

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา!!!..” เธอเอ่ยร้อง พร้อมกับร่างที่ค่อยๆทรุดลงนั่งอย่างหมดแรง โดยร่างของเธอก็ทั้งกระตุก และสั่นเทาอย่างไม่หยุด..ซึ่งนั้นก็ทำให้ทาง วิรัตน์ แฟนหนุ่มของเธอถึงกับยิ้มอย่างชอบใจนิดๆ..

“เอ้า...ถ้าอยากโดนเย็ดก็รีบลุกขึ้นมาซะ...” เค้าเอ่ยบอกด้วยรอยยิ้ม พร้อมกับขยับเอาควยตบเข้าที่หน้าของเธอเบาๆ

“อื้ออออออออ..” เธอคราง พร้อมกับจ้องมองเขาอยู่เล็กน้อย แล้วจึงค่อยขยับตามที่เค้าบอก โดยที่เค้าคอยประครองร่างของเธอเอาไว้ ก่อนที่เขาจะลงมือเย็ดเธอในท่ายืนนี้ โดยที่เขาได้จับยกขาข้างหนึ่งขอเธอแนบไว้ที่ลำตัว...

“อึกกกกกกกก อ๊าาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา...” เธอเอ่ยร้องครางอย่างไม่หยุดทันทีที่ โดนชายคนรักจับเย็ดในท่านี้ ซึ่งนอกจากร้องครวญครางแล้ว เธอก็ได้แต่ทำการขยับมือไม้เข้าเกาะกอดคล้องคอของเขาเอาไว้อีกด้วย...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา..” ผู้กองวิชุดาที่เอ่ยร้องด้วยสีหน้าที่แดงก่ำ และเหยเกด้วยความเสียว เพราะเขาได้กดกระทุ้งกระแทกควยเข้าใส่อย่างหนักขึ้นเรื่อยๆนั้นเอง แน่นอนว่ายิ่งกดใส่แรง เธอก็ยิ่งกอดคล้องคอของเขาแน่นมากขึ้นตามความแรงของเขาอีกด้วย...

“อืมมมมม..” เขาคราง พร้อมกับขยับกระทุ้งใส่ไม่หยุด ซึ่งเขาก็ได้จ้องมองหน้าที่แสดงถึงความเสียวอยู่ครู่หนึ่ง แล้วจึงค่อยขยับเข้าไปจูบปากของเธอ แน่นอนว่าเธอก็ยินยอมรับการจูบนั้นอย่างว่าง่าย และนั้นก็ทำให้เสียงครวญครางของเธอเงียบหายไปในช่วงเวลาหนึ่งนั้นเอง...



“อื้ออออออออออ..” เสียงครางในลำคอที่เอ่ยร้อง ขณะที่ริมฝีปากของทั้ง 2 ได้แลกจูบกันอย่างร้อนแรง โดยที่ช่วงล่างของเขาก็ยังคงขยับเข้าใส่อย่างเป็นระยะๆ ต่อไปไม่ได้มีการหยุดกระทำในช่วงที่ทำการจูบแต่อย่างใด...

“อื้ออออออออ ไม่ไหวแล้ว ก..กลับ กลับไปที่เตียงเถอะนะ พี่วิ..” เธอเอ่ยร้องบอกกับเค้า ทันทีที่เค้าได้ถอนปากออกจากปากของเธอ...

“อืมมมมม ได้สิ..” เค้าตอบเธอทันที ด้วยรอยยิ้ม และได้ทำตามคำร้องขอ พร้อมกับบรรเลงเพลงรักต่อ เมื่อพาเธอกลับไปยังที่เตียงนอนแล้ว...ซึ่งมันเป็นอะไรที่ทั้งเสียวมากๆ เพราะเขายังคงกระแทกรูเสียวของเธอ อย่างหนักหน่วงไม่หยุดนั้นเอง...

ไม่รู้ว่าที่ เขากระแทกหีของเธออย่างหนักๆ ไม่หยุดนั้น เป็นเพราะยังคงโกรธและหึงเธอ เรื่องที่เธอมีอะไรกับแหล่งข่าว รึเปล่านะ? ซึ่งเธอก็ได้แต่สงสัย แต่ไม่ได้ร้องถามออกมา เนื่องจากเขาไม่ได้เปิดโอกาสให้เธอได้ถามหรือพักหายใจนั้นเอง

โดยที่เขาก็โซโล่จนเธอเสร็จไปไม่รู้กี่ครั้ง ก่อนจะเสียวสุดๆก็ตอนที่โดนน้ำควยของเขา หลังจากที่เค้าได้ราดน้ำควยน้ำนี้ออกไป ทั้งเขา และเธอก็ต่างพากันหมดแรง และหลับกันไปอยู่หลายชั่วโมงเหมือนกัน ซึ่งคนที่ตื่นจากการหมดแรงเป็นคนแรกนั้น ก็คือ เธอ ผู้กองสาวคนสวยของเรานี่เอง...

และสิ่งที่เธอทำหลังจากตื่นขึ้นมานั้น ก็ คือ การซุกซนเล่นสนุกกับร่างของชายคนรักต่อนั้นเอง...

“อื้ออออออออ ท ทำอะไรอยู่นะ...” วิรัตน์ที่ได้สติตื่นนั้น ก็ก้มหน้าลงมอง พร้อมกับร้องถามแฟนสาวที่กำลังดูดอมควยของเขาอย่างไม่หยุด...


“อื้อออออออออ ก็กำลังปลุกให้พี่วิ ตื่นขึ้นมาเล่นด้วยอีกรอบไงละค่ะ..” เธอที่ถอนปากออกจากท่อนควยของเขา ก็เงยหน้ามองหน้าของเขาแล้วเอ่ยตอบ...
 
“ตอนนี้กี่โมงแล้วเนี่ย...” ชายหนุ่มทถามต่อ ถึงแม้เขาจะดูเสียวๆ เพราะตอนที่ถามเธอยังคงใช้มือเขารูดชักท่อนควยของเขาอย่างเบาๆไปด้วยนั้นเอง...

“หือออ เกือบจะ 3 ทุ่มแล้ว หิวรึเปล่าค่ะ ถ้าหิว อีกเดี๋ยวอาหารก็คงมาส่งแล้ว เพราะดาสั่งแซนวิชเผื่อไว้ให้แล้วค่ะ..” เธอตอบ พร้อมกับขยับก้มกลับไปหายังท่อนควยของเขา และทำการจูบ ดูดอมมันอย่างมิดด้ามอีกครั้ง...

“อูยยยยยยยย นี่..ยังไม่อิ่มอีกเหรอ?...” เขาร้องถามด้วยท่าทีที่ดูเสียวสุดๆ...

“อื้อออออออ อืมมมมม... ยัง!! ก็บอกไปแล้วนี่ค่ะ ว่าคืนนี้ จะรีดเอาให้น้ำพี่วิหมดตัวเลย...” เธอที่ดูดอมควยของเขานั้นก็ถอนปาก และเอ่ยตอบทันที ก่อนจะกลับไปลากลิ้นเลียตามลำควยของเขาต่อ...

“อูยยยย..ระวังนะ รีดพี่มากๆแล้วถ้าโดนเสกเด็กเข้าท้อง ก็อย่ามาร้องโวยวายทีหลังก็แล้วกัน..” เค้าเอ่ยโต้ตอบ ซึ่งนั้นก็ทำให้เธอเหลือบมองเขาอย่างอมยิ้ม ก่อนที่เธอจะขยับขึ้นเข้าคร่อมอย่างเตรียมจะเย็ดควยของเขา..

“ก็เคยบอกไปแล้วนี่ ถ้าเป็นพี่วิละก็ ดาเต็มใจให้เสกเด็กเข้าท้องนะ...” เธอตอบ พร้อมกับกดสะโพกเอาหีเข้ากลืนกินควยของเขาอย่างทันที...จนไม่เปิดทางให้ทางเขาได้เอ่ยโต้ตอบเลย...
 
“อูยยยยยยยยย...” เขาสูดปาก พร้อมกับแสดงท่าทีที่เสียวซ่านมากขึ้น เมื่อเธอได้ทำการขยับขย่มควยของเขาต่อ อย่างไม่หยุด..
 
“อ๊าาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา...” เธอเอ่ยคราง พร้อมกับขยับขย่มท่อนควยของเขาด้วยท่าทีที่ดูสะใจกับอากับกริยาความเสียวของเขา ซึ่งเธอก็ค่อยๆขยับร่อนสะโพกอย่างร้อนร่านมากขึ้นเรื่อยๆ...



“อ๊าาาาาาาาาาาาาา!! ชะ ชอบมัยค่ะ พี่วิ...” เธอร้องถาม พร้อมกับขยับเอวเข้าใส่อย่างไม่หยุด แต่ไม่ทันที่เขาจะตอบคำถามนั้น อยู่ๆ ‘รูมเซอวิส’ ก็ได้มาถึงยังหน้าห้องของเธอ...

ใช่....เสียงเคาะประตู และเสียงร้องบอกของบริกรโรงแรมนั้น ก็ทำให้กิจกรรมรักนั้นถึงกับหยุดชะงัก...

“.................. ดูเหมือนแซนวิชที่สั่งไปจะมาแล้วสินะ..” เธอหันไปมองที่ประตู พร้อมกับเอ่ยอย่างเสียงสั่นๆ แสดงถึงความเสียวและความเหนื่อยนิดๆ ก่อนที่เธอจะลุกขึ้นและลงไปจากเตียง เพื่อไปรับอาหารที่สั่งไว้...

“อื้อออออออออ...ดา เดี๋ยว...” ชายหนุ่มที่ครางเบาๆ อย่างทั้งเหนื่อยและเสียวนั้น ก็เอ่ยร้องห้าม ด้วยความตกใจ เมื่อเห็นทางหญิงสาวเดินไปรับอาหารที่สั่งไว้ ในสภาพเปลือยเปล่าแบบนั้น...แน่นอนว่า เค้าห้ามไม่ทัน เพราะกว่าจะอ้าปากร้องห้ามเธอ ก็เดินไปถึง พร้อมกับเปิดประตูรับของที่สั่งเรียบร้อยแล้ว....

“ขอบคุณค่ะ...” เธอเอ่ยกับพนักงานโรงแรม และไม่กี่อึดใจ ก็เดินกลับมาพร้อมกับของที่เธอได้สั่งไว้...
“เป็นอะไรเหรอค่ะ พี่วิ..” เธอที่เดินกลับมานั้น ก็ร้องถาม เมื่อเห้ฯท่าทีของชายคนรักที่แลดูอึ้งๆ...

“ก็เราทำอะไรลงไปรู้ตัวรึเปล่า?..” เขาร้องถาม ซึ่งนั้นก็ทำให้เธอที่เดินไปวางแซนวิชในมือนั้น ถึงกับยิ้ม 

“หึงเหรอค่ะ..” เธอถาม ด้วยรอยยิ้ม ซึ่งทางชายหนุ่มก็ตอบกลับทันที..

“เรื่องนี้..มันไม่เกี่ยวกับหึง หรือไม่หึงนะ....”

“อิๆ เข้าใจค่ะ แต่พี่วิไม่ต้องห่วงหรอก เพราะนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ดาทำแบบนี้นะ...” เธอกล่าวตอบ พร้อมกับเดิน และขยับกลับมาขึ้นบนเตียงที่มีเขารออยู่ ซึ่งถ้อยคำดั่งกล่าว ก็ทำเอาเขาชะงักไปครู่..

“ไม่ใช่ครั้งแรกเหรอ? หมายความว่าไง...” เขาร้องถาม หลังชะงักไปแวบหนึ่งนั้น...

“อืมมมมม ยังไงดีนะ ถ้าอยากรู้จริงๆละก็...พี่วิก็ใช้ไอ้นั้น ทำให้ดาพูดออกมาสิค่ะ..” เธอยิ้ม พร้อมกับกล่าวตอบ โดยที่เธอก็ไม่ได้ตอบกลับธรรมดา หากแต่ขยับมือไม้เข้าไปจับรูดชักที่ควยของเขาไปด้วย..ก่อนที่เขาจะเป็นฝ่ายลงมือเย็ดเธออีกครั้ง...

‘ถึงจะหลุดปากเรื่องนั้นไป ก็ยังดีที่ไม่ได้หลุดเล่าทุกอย่างออกไป..’ วิชุดา ผู้กองสาวคนสวยที่นั่งนึกถึงเหตุการณ์เมื่อคืนนั้น ก็เอ่ยกล่าวกับตัวเอง..เพราะหลังจากที่โดนเขาจับเย็ด เธอก็ยอมบอกกับเขาว่า เคยเดินแก้ผ้าไปรับอาหารแบบนั้นมาครั้งหนึ่ง ตอนที่ไปหลับนอนกับแหล่งข่าว...

โดยที่เธอนั้นไม่ได้เล่าออกไปว่า มันไม่ได้จบแค่รับอาหารเหมือนที่ทำเมื่อคืน หากแต่ในคราวนั้นเธอโดนพนักงานโรงแรมกับแหล่งข่าวร่วมกันรุมเย็ดเธอด้วย....ถ้าขืนเธอหลุดปากเอ่ยเล่าเรื่องนี้ออกไป มีหวังเขาได้โกรธเธอยกใหญ่แน่ๆๆ แค่เรื่องนอนกับแหล่งข่าวไม่รู้ว่า วันนี้จะหยิบเรื่องนี้มาพูดอีกทีรึเปล่า?

‘จริงสิ...นี่ไม่ใช่เวลามานั่งคิดอะไรแบบนี้ ต้องไปหายาคุมก่อน...’ เธอเอ่ยกับตัวเองในใจ อย่างนึกได้ และรีบขยับลงจากเตียง เพื่อไปหายาคุมที่ไม่รู้ว่าเธอได้พกเตรียมมารึมัย? ซึ่งระหว่างที่เธอค้นอยู่ครู่หนึ่งนั้น ทางชายหนุ่มที่หลับอยู่นั้นก็ได้สติขึ้น ก่อนจะเอ่ยร้องถามกับเธอ...

“ทำอะไรอยู่นะ...” 

-End-

ผู้แต่ง

อย่างที่บอกว่า ตอนนี้เป็น เหตุการณ์ในตอนที่ 5 จริงๆ ตามแผนเดิม ควรมีซีนนี้เข้าไปอยู่ตอน 5 ด้วยนะ แต่เหตุผลที่ตัดออก นอกจากตอนนั้น มันเริ่มตันๆ คือปั่นไม่ค่อยไปแล้ว ก็ตั้งใจว่า ตัดมันเพื่อเก็บไว้แก้ความดาร์ค และ HC ที่จะมีหลังจากนี้ เพราะจากนี้ จะไม่มีบทรักเบาๆอีกแล้ว...

คือ ไม่มีแผนจะลงตอนนี้ แต่ถ้าลงตามแผนเดิม ก็กลัวว่าคนอ่านจะ งงๆ แถมยังมีแผนว่าจะมีตอนพิเศษอีก 2 ตอน จึงลงแบบเรียงตามไทม์ไลน์ น่าจะเข้าใจง่ายกว่า โดยตอนพิเศษ ตอนถัดไป จะว่าถึงเรื่องปมที่วางอยู่ในตอนนี้ด้วย...

ส่วนอีกตอน ยังไม่แน่ใจว่าจะมีมัย? ต้องรอลุ้น หลังจากปั่นตอน 6 จบว่า จะมีหรือไม่มี..

12 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณที่สละเวลามามอบความสุขมากๆครับ แต่ว่าก่อนHCยังมีกับจ่าสมหมายก่อนรึเปล่า

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. มีครับ เบื้องต้น 1 ตอนเต็มๆ + ตอนพิเศษ แต่ไอ้ตอนพิเศษต้องรอดูอีกที

      ลบ
    2. ขอบคุณที่สละเวลาตอบครับท่าน หวังไว้ว่าจะมีตอนพิเศษอีกยกก่อนโดนพาไปหักหลัง55 แต่ก็แล้วแต่ท่านเลยครับว่าจะยังไง

      ลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ29 กรกฎาคม 2563 เวลา 04:19

    ขอขอบคุณมากๆครับ งานดีๆ

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ31 กรกฎาคม 2563 เวลา 10:02

    เยี่ยมมากครับ เป็นกำลังใจให้ครับ

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ2 สิงหาคม 2563 เวลา 20:08

    สนุกมาก ครับ
    แต่ถ้าเสร็จโปรเจ็คนี้รบกวนต่อ
    Valkyrie เฟรย่าหน่อยนะครับ
    555 คาใจ ตอนที่ 4 แล้วยังไงต่อ

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ3 สิงหาคม 2563 เวลา 06:37

    ปูเสื่อรอเลบครับ เรื่องโปรดในใจเลยครับ

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ10 สิงหาคม 2563 เวลา 02:50

    ติดตามมานานครับ (แต่หายไปช่วงใหญ่ๆ)

    อีกเรื่องที่อยากให้รีเมคต่อคือ แก๊งสาวซิ่ง ครับ เรื่องนี้ก็ชอบมากยิ่งมีภาพประกอบด้วยยิ่งแหล่มเลย

    ตอบลบ
  7. สวัสดีครับทั่น ผมเป็นคนแต่งซีรี่ช่วงมืดแห่งชีวิต อาจารย์พี่ขวัญ กับเกาะวิจัยลับปลุกชีพไวรัสพันธุ์สยอง ผมอยากจะผู้เรื่องที่ผมแต่งกับเรื่องของทั่นพอจะได้ไหมครับ อิอิ

    ตอบลบ
  8. ลืมไป ติดต่อผมได้ทางทวิต Iamworming1 นะครับ อิอิ

    ตอบลบ
  9. ไม่ระบุชื่อ15 สิงหาคม 2563 เวลา 22:18

    ต่อเลยได้ไหมครับ อยากใหห้โดนจัดหนักแรงๆ

    ตอบลบ
  10. ขอบคุณ​มาก​ๆ​ครับ​ส​ำ​ห​รับ​ผลงานดีๆรอตอนที่จะได้กับจ่าสมหมายอยู่นะครับ

    ตอบลบ