กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันศุกร์ที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

ตำรวจสาวคาวโลกีย์ (ฉบับสมบูรณ์) ฉบับ 2020 ตอนที่ 2

**เรื่องนี้เป็นเรื่องแต่ง  ไม่มีบุคคลใด หรือ เหตุการณ์ใดเกิดขึ้นจริง**
**เรื่องนี้มีความรุนแรง ควรใช้จักรยานในการรับชม**


ตำรวจสาวคาวโลกีย์ (ฉบับสมบูรณ์)


ตอนที่ 2

“ไม่นึกเลยนะ ว่า นายจะขอใช้สิทธิ์เร็วขนาดนี้...” ผู้กองวิชุดาที่เอ่ยกล่าว ด้วยน้ำเสียงไม่พอใจ กับแหล่งข่าวของตนเองภายในห้องพักแห่งหนึ่ง แน่นอนว่าทางนายเปี้ยกนั้น ก็อมยิ้ม พร้อมกับตอบตรงๆอย่างไม่เกรงใจ..

“ใจจริงผมอยากจะใช้สิทธิ์มันทันที ที่ได้มันด้วยซ้ำ..” นายเปี้ยกที่นั่งอยู่ที่เตียงนั้นเอ่ยตอบ และสิทธิ์ที่เค้าพูดนั้น ก็คือ สิทธิ์ที่เค้าสามารถเรียกเธอมาแบหีเย็ดเล่นได้ 3 ครั้งที่ได้จากเกมเดิมพันเมื่อ 3 – 4 วันก่อน (หรือตอนที่แล้วนั้นเอง..)

“นี่ขนาดไม่ใช้ทันทีนะเนี่ย..แล้วคืนนี้ นายเรียกชั้นมาเพื่อเย็ดอย่างเดียวใช่มัย?...” ผู้กองสาวคนสวยที่ร้องถามต่อ ซึ่งวันนี้เธอ ก็ไม่ได้สวมใส่ในชุด sexy สักเท่าไร หากเทียบกับเมื่อครั้งก่อน...

“ว่าแล้วเจ๊ต้องมาไม้นี่ แน่นอนครับผมไม่ได้เรียกเจ๊มาเย็ดอย่างเดียว แต่มีข้อมูลมาให้เจ๊ด้วย...” นายเปี้ยก ตอบอย่างทันที ซึ่งนั้นก็ทำให้ทางผู้กองสาวคนสวยถึงกับร้องถาม..



“ข้อมูล? หรือว่า ได้ข้อมูลของเธอคนนั้นแล้ว?..” เธอร้องถามกลับทันที ซึ่งเธอหมายถึงเรื่องของตำรวจหญิงที่เธอได้วานเข้าไปสืบเมื่อครั้งก่อน (ในช่วงท้ายตอน)

“เออ ไม่ใช่ครับ แต่เป็นได้วันส่งของ ของเสี่ยชัยต่างหากครับ...” นายเปี้ยกตอบกลับ ซึ่งนั้นก็ทำให้ทางผู้กองสาวถึงกับมีท่าทีผิดหวังออกมา ก่อนที่ทางนายเปี้ยกจะเอ่ยกล่าวต่อ

“แต่เรื่องของเธอคนนั้น ขอเวลาผมอีกนิดนะเจ๊...” นายเปี้ยกตอบ ซึ่งทางผู้กองวิชุดาก็จ้องมอง ก่อนจะถอนหายใจ..

“เข้าใจละ....แล้วเสี่ยชัย มีกำหนดการส่งของเมื่อไรละ??...” ผู้กองวิชุดาร้องถาม ถึงแม้เธอจะร้อนร้นอยากได้ข้อมูลของเธอคนนั้น แต่เธอก็พอเข้าใจว่ามันต้องใช้เวลา เพราะเธอเพิ่งจะมอบงานให้เค้าเมื่อ 3-4 วันก่อน จึงเป็นไปไม่ได้ที่เค้าจะสืบข้อมูลของคนที่หายตัวไป เกือบ 11 เดือนได้ไวขนาดนั้น...

“อาทิตย์หน้าครับ...” นายเปี้ยกตอบกลับทันที ซึ่งนั้นก็ทำให้ทางผู้กองสาวคนสวยมีท่าทีครุ่นคิด พร้อมกับเอ่ยออกมา

“อืมมม..มันดูไวแบบแปลกๆนะ...” 
“ผมก็คิดแบบนั้นเหมือนกันครับเจ๊...ถ้าเจ๊ เข้าไปสืบแบบวันนั้นละก็ ต้องระวังตัวหน่อยนะครับ?...” นายเปี้ยกเอ่ยเชิงบอก ซึ่งนั้นก็ทำให้ผู้กองสาวมอง แล้วพยักหน้า อย่างตอบรับคำเตือนนั้น ก่อนจะร้องถาม...

“อาทิตย์หน้า แล้ววัน เวลา ละ?...” เธอหันกลับมาร้องถาม ก่อนที่จะชะงัก เมื่อนายเปี้ยกที่นั่งอยู่ที่เตียงนั้น ได้ควักท่อนควยของเขาออกมา...

“...... ถ้าอยากรู้รายละเอียด? ชั้นต้องเป็นกระหรี่แบหีให้นายเย็ดเล่นก่อนสินะ” ผู้กองวิชุดาที่เห็นแบบนั้นก็ชะงักไปแวบ ก่อนจะร้องถาม....

“ผมไม่ได้พูดนะ เจ๊เป็นคนพูดเองนะ...” นายเปี้ยก ตอบกลับทันทีด้วยรอยยิ้ม..

“ฮึ...ไม่ต้องทำมาพูดดีเลย โชว์ควยออกมาซะขนาดนั้น เห็นได้ชัดว่า นายต้องการอะไร?..” ผู้กองวิชุดาตอบอย่างโวยใส่ ด้วยน้ำเสียง สีหน้าที่แสดงถึงความหมั่นไส้ ในท่าทีของชายหนุ่มตรงหน้า ผู้ซึ่งเป็นแหล่งข่าวของเธอรายนี้ ซึ่งพอเธอเอ่ยโวยจบก็ได้เดินตรงเข้าไปหาชายหนุ่มที่นั่งอยู่ที่เตียงนอนนั้น..

“เมื่อเห็นแบบนี้แล้ว เจ๊จะทำยังไงต่อครับ??..” นายเปี้ยกร้องถามต่อ ด้วยรอยยิ้ม ซึ่งตอนที่เค้าถามนั้น ทางหยิงสาวได้มาหยุดยืนอยู่ตรงหน้าของเขาแล้ว โดยที่เธอนั้นก็เอ่ยตอบถ้อยคำนั้นแทบจะทันที..

“ฮึ ทำยังกับมีทางเลือกให้ชั้นนักแนะ..” เธอตอบ ซึ่งคำตอบนั้นก็ทำให้ทางนายเปี้ยกถึงกับอมยิ้ม ก่อนที่ทั้งเขา และเธอก็ต่างพากันปลดเปลื้องเสื้อผ้าออกจนหมด พร้อมกับเริ่มต้นด้วยการดูดอมท่อนควยของเขา แต่ไม่ทันที่ แต่ไม่ทันที่ ริมฝีปากของเธอจะได้แตะโดนควยของเขา เธอก็ได้เงยหน้าร้องถามขึ้นมาซะก่อน...

“ควยของนาย..เหม็นเยี่ยวจังเลยนะ..” ผู้กองวิชุดาที่ลงนั่งอยู่ที่ระหว่างขาของนายเปี้ยกนั้น ก็เงยหน้าเอ่ยร้องถาม ซึ่งนั้นก็ทำให้นายเปี้ยกยิ้มเล็กน้อย ก่อนเอ่ยตอบ..

“ก็ไม่แปลกที่จะเหม็น ก็ก่อนหน้าที่เจ๊จะมา ผมเพิ่งจะไปเยี่ยวมานะ ไหนๆ...ก็ไหนๆ เจ๊ก็ช่วยใช้ปากสวยๆของเจ๊ ทำความสะอาดควยของผมให้ด้วยเลยก็แล้วกัน..” นายเปี้ยกตอบด้วยรอยยิ้ม และเขาก็ไม่ได้ตอบเปล่า หากแต่ขยับเอาควยของเขาเข้าตบยังที่แก้มของเธอเบาๆอีกด้วย...

“ฮึ...ได้ที่เอาใหญ่เลยนะ...” ผู้กองวิชุดาที่ถึงกับชะงักไปเล็กน้อย กับการกระทำนั้น ก็ค่อยๆเอ่ยกล่าวอย่างเหลือบมองหน้าของนายเปี้ยก ซึ่งทางนายเปี้ยกก็กล่าวตอบกลับด้วยรอยยิ้ม..

“ไม่ได้เอาใหญ่ครับ แต่จะเอาให้ท้องโย้เลยต่างหาก...” นายเปี้ยกตอบ ซึ่งทางผู้กองวิชุดานั้น ก็ได้จ้องมองเขาอย่างหมันไส้ไม่น้อย ก่อนที่เธอจะเอ่ยโต้ตอบถ้อยคำของเขา..

“ถ้าคิดว่าทำชั้นท้องได้ง่ายๆละก็...ก็เชิญเลย..” เธอเอ่ยตอบอย่างท้าทาย พร้อมกับก้มหน้า กดริมฝีปากเข้าใส่ยังท่อนควยของอีกฝ่ายอย่างมิดด้ามในคราวเดียว ทำเอานายเปี้ยก ที่เป็นเจ้าของควยท่อนดั่งกล่าว ถึงกับสะดุ้ง และสูดปากครางด้วยความเสียวอย่างสุดตัว..

“อูยยยยยยยยยยย....” เสียงสูดปากครางของนายเปี้ยกที่เอ่ยดังขึ้น ขณะที่ทางผู้กองสาวคนสวยที่ เป็นสาวผมยาวนั้น ก็ค่อยๆขยับริมฝีปากเข้ากระทำกับควยของเขาอย่างไปมา แน่นอนว่า การกระทำของเธอนั้น ก็ทำให้นายเปี้ยกสูดปากร้องครางอย่างดังขึ้นเรื่อยๆ...

“อูยยยยยยยยย อาาาาาาาาาาาา..” นายเปี้ยกสูดปากร้องครางอย่างตัวเกร็งด้วยความเสียว ก่อนที่เขาจะชำเลืองมองเห็นบางอย่างจึงทำให้เค้ากลั้นใจเอ่ยเชิงสั่งขึ้น...

“อูยยยยยยยย ถะ ถ้าไม่ว่าอะไรอยากให้เจ๊ อมควยในท่ายืนโก้งโค้งได้มัย?..” นายเปี้ยกสูดปาก ก่อนจะเอ่ยร้องขอเชิงสั่งขึ้นมา ซึ่งนั้นก็ทำให้ทางผู้กองวิชุดานั้น หยุดการดูดควยพร้อมกับจ้องมองหน้าของเขาเล็กน้อย แล้วจึงค่อยขยับตามที่อีกฝ่ายต้องการ..

“แบบนี้ใช่มัย?..” เธอถาม หลังขยับอยู่ในท่าที่เขาต้องการ ซึ่งนั้นก็ทำให้ชายหนุ่มถึงกับอมยิ้มพร้อมตอบกลับทันที..

“ใช่แล้วครับ อูยยยยยย....” นายเปี้ยกตอบ พร้อมกับสูดปากครางอย่างสะท้าน เพราะทันทีที่เค้าตอบจบ ทางหญิงสาวก็ได้ก้มกลับไปดูดอมควยของเขาอีกครั้งในท่วงท่าที่เค้าต้องการนั้น....

“อืมมมมมม อูยยยยยยยยย...” นายเปี้ยกสูดปากคราง ด้วยน้ำเสียง และสีหน้าที่ดูเสียวมากๆ  ก่อนที่เค้าจะจับจ้องมองยังผู้กองสาวคนสวยที่กำลังดูดอมควยของเขา ในสภาพยืนโก้งโค้งนั้น...

“อูยยยยยยย ถ้าหีของเจ๊สวยกว่านี่อีกนิด มันคงเป็นภาพที่แจ่มกว่านี้แน่ๆ..” นายเปี้ยกสูดปาก และเอ่ยกล่าว ซึ่งนั้นก็ทำเอาทางหญิงสาวที่ยังคงดูดอมควย และมีการขยับสับส่ายสะโพกไปมานั้นถึงกับชะงักไปเล็กน้อย ถึงแม้เธอจะไม่ได้หันกลับไปดู เพื่อให้แน่ใจ แต่จากที่ได้ยิน และถ้าจำไม่ผิด ด้านหลังของเธอนั้น  คือ ผนั่งกระจก ฉะนั้น การที่ดูดอมควยในท่ายืนโก้งโค้งนั้น ก็ทำให้อีกฝ่ายเห็นหีของเธอจากภาพสะท้อนนั้น นั้นเอง...

“..........” ผู้กองวิชุดาที่ยังคงอมควยของอีกฝ่ายอยู่ในปากนั้น ก็หยุดนิ่งไปแวบแล้ว ถึงค่อยขยับปากอมควยของนายเปี้ยกต่อ โดยคราวนี้เธอก็เร่งจังหวะการดูด ทั้งหนัก ทั้งเร็วขึ้น จนทำให้อีกฝ่ายถึงร้องอย่างทัดทานไม่ไหว..

“อูยยยยยย!! เจ๊ ดะ..เดี๋ยว!! ถะ ถ้าขืน...เจ๊ทำหนักๆๆ แบบนั้น ผ ผมก็....” นายเปี้ยกเอ่ยร้อง พร้อมกับขยับมือไม้หมายจะหยุดการกระทำของเธอ โดยที่ทางผู้กองสาวคนสวยนั้น ก็แข็งขืน และพยายามดูดอมควยของเขาต่อ อย่างไม่สน ถ้อยคำนั้นของเขาเลย และกว่าที่นายเปี้ยกจะหยุดยั้งการกระทำนั้นได้ มันก็ไม่ทันการเสียแล้ว..

“อึกกกกกกก...” นายเปี้ยกเอ่ยร้อง ในจังหวะที่เค้าสามารถผลักศีรษะของหญิงสาว ให้ออกไปได้ แน่นอนว่าเค้าก็ไม่ได้แค่เอ่ยร้อง หากแต่ปล่อยน้ำควยออกมาด้วย และนั้นจึงทำให้น้ำขาวขุ่นที่ปล่อยออกมานั้นเข้ารดใส่หน้าของผู้กองสาวคนสวยอย่างเต็มๆ...

“อ๊าาาาาาาาาาาา...” ผู้กองวิชุดาเอ่ยร้องด้วยความตกใจ โดยที่น้ำกามเหล่านั้น ก็ทำให้ใบหน้าสวยๆของเธอครึ่งหนึ่งนั้น เปรอะเลอะเต็มไปด้วยน้ำกามของเขา...

“กล้ามากนะ...ที่แตกใส่หน้าของชั้นนะ..” ผู้กองวิชุดาที่ค่อยๆลุกขึ้น พร้อมกับปาดน้ำกามที่เปรอะเลอะหน้าของเธอนั้น ก็เอ่ยกล่าว ก่อนที่ทางนายเปี้ยกจะเอ่ยโต้ตอบ...

 “ตะ...แต่ผมไม่ผิดนะ...ก็เจ๊เล่นใส่ไม่ยั้งแบบนั้น ใครมันจะทนได้ละ..” นายเปี้ยกตอบกลับทันที ด้วยน้ำเสียงท่าทีที่ยังคงเหนื่อยๆจากการเสร็จสมเมื่อกี้...โดยที่ทางผู้กองสาวคนสวยนั้นก็ไม่ได้เอ่ยโต้ตอบกลับแต่อย่างใด เธอที่จ้องมองยังน้ำกามที่เธอได้ปาดมาอยู่ที่มือของตัวเอง ก่อนที่เธอจะทำการดูดกินมันเข้าไป...

“เจ๊??...” นายเปี้ยกเอ่ยร้องเรียก ด้วยท่าทีที่หวั่นๆ เนื่องจากทางหญิงสาวนั้น เอาแต่นิ่งเงียบตั้งแต่เมื่อกี้ จนเค้าแทบจะเดาใจไม่ออกว่า เธอกำลังคิดอะไรอยู่?? ก่อนที่เขาจะต้องตกใจ เมื่อเธอคนนั้นไม่เอ่ยขานตอบ หรือ พูดอะไร ก็ทำการผลักเขาให้ล้มลงนอนยังบนเตียงนั้น พร้อมกับขยับขึ้นคร่อมร่าง อย่างมีท่าทีที่จะขึ้นขย่มควยของเขา...

“เจ๊!!...”นายเปี้ยกเอ่ยเรียกอีกครั้ง ด้วยน้ำเสียงที่ดังขึ้นด้วยความตกใจ และนั้นก็ทำให้ทางผู้กองสาวคนสวยที่คร่อมอยู่บนร่างของเขาถึงกับยิ้มหวาน ก่อนจะเอ่ยเชิงถามเขา...

“ตกใจอะไร....ไม่เคยเจอกระหรี่ที่เป็นฝ่ายรุกรึไง?...”

“คะ...เคย...แต่ท่าทางของเจ๊ ไม่เหมือนรุก เหมือนจะฆ่าผมให้ตายมากกว่า...” นายเปี้ยกเอ่ยตอบตามตรง จากความรู้สึกของเขา ในเวลานี้ ซึ่งนั้นก็ทำให้เธออมยิ้ม ขบขันเล็กน้อย แล้วถึงโต้ตอบถ้อยคำของเขา...

“ฮึ...ทำมากลัว ทั้งๆที่เมื่อกี้ยังปากเก่ง จะเย็ดชั้นให้ท้องโย้ อยู่เลยไม่ใช่รึไง?..” ผู้กองวิชุดากล่าวตอบเชิงถาม พร้อมกับค่อยๆขยับเอาหีเข้าเสียดสีกับควยของเขาอย่างไปมา ก่อนจะจับควย และกดหีของตัวเองเข้ากลืนกินควยท่อนนั้นเข้าไป

“อูยยยยยยยยย!!..” นายเปี้ยกส่งเสียงสูดปากอย่างสะท้าน ทันทีที่ควยของเขาถูกหีของหญิงสาวกลืนกินจนหมดในคราวเดียว ขณะที่ทางหญิงสาวนั้นก็แสดงสีหน้าที่ดูเสียวๆออกมาเล็กน้อย ก่อนที่เธอจะกลั้นใจร้องถาม...

“อื้อออออ...ไหนๆ ก็ไหนๆแล้ว...มาลองดูกันสักตั้งดีมัย?? ระหว่าง นายทำชั้นท้องโย้ กับ ชั้นที่จะขย่มควยของนายจนหักนี่ อันไหนจะเป็นไปได้มากกว่ากันนะ??..” เธอถาม พร้อมกับเริ่มโยกหีเย็ดควยของเขาไปด้วย..

“อูยยยยยย ผมขอไม่ลองได้มัยเจ๊?...” นายเปี้ยกสูดปากครางด้วยความเสียวจากการเย็ดของเธอ แล้วเอ่ยตอบ...

“อื้ออออออออ ทำไมละ นายไม่อยากทำให้ชั้นท้องแล้วเหรอ?...” ผู้กองสาวคนสวยที่อมยิ้มเล็กน้อย จากคำตอบของเขา ก่อนจะเอ่ยตอบเชิงถามกลับทันที แน่นอนว่า เธอไม่ได้แค่ตอบเชิงถาม อย่างเดียว หากแต่ทำการขยับขย่มท่อนควยของเขา ด้วยจังหวะที่ค่อยๆเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ อย่างไม่หยุดไปด้วย..

“ซี๊ดดดดด....อ..อยากสิ!! ผมอยากเย็ดเอาให้เจ๊ท้องนะ แต่ถ้าเสี่ยงกับการโดนเจ๊ขย่มควยจนหัก ผมว่าไม่ค่อยคุ้มเท่าไร.” นายเปี้ยกที่สูดปากครางนั้น ก็กลั้นใจเอ่ยตอบกลับออกมา แน่นอนว่า คำตอบของเขาก็ยังคงทำให้ทางผู้กองสาวคนสวยที่ทำการขย่มควยของเขาอย่างไม่หยุดนั้น ก็ถึงกับอมยิ้ม และขบขำในลำคอเล็กน้อย..

“อื้อออออออ นายนี่ขี้กลัวจังเลยนะ ชั้นยังไม่เห็นกลัวเลยนะ ถ้าคืนนี้จะต้องถูกนายเย็ดจนท้องนะ...” ผู้กองวิชุดาเอ่ยโต้ตอบ พร้อมกับทำการเปลี่ยนจังหวะการขย่มให้เร็ว และแรงมากขึ้น...

“อูยยยยยยยย ที่เจ๊ไม่กล้ว เพราะเจ๊รู้อยู่แล้วว่า คืนนี้ยังไงก็ไม่ท้องแน่ๆ รึเปล่า?...” นายเปี้ยกที่ยังคงสูดปาก และร้องถามกลับไป ซึ่งนั้นก็ทำให้เธอยิ้มแย้มากขึ้น พร้อมกับขยับเร่งจังหวะอีกนิด...

“อ๊าาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา กะ ก็ไม่รู้สินะ ถ้านายอยากรู้ นายคงต้องพิสูจน์ด้วยน้ำควยของนายเองแล้วละ...” ผู้กองวิชุดาที่ร้องครางด้วยท่าทีที่เสียวมากขึ้นจากการขยับขย่มนั้น ก็กลั้นใจเอ่ยโต้ตอบไป...

“อูยยยย...ในเมื่อเจ๊พูดแบบนั้น งั้นผมจะพิสูจน์ให้ก็ได้...” นายเปี้ยกกลั้นใจตอบ พร้อมกับขยับท่อนควยเข้าสวนใส่รูหีที่กำลังจะขยับขย่มลงมาพอดี ซึ่งนั้นก็ทำให้ทางผู้กองสาวคนสวยถึงกับเสียวสะท้านเอามากๆ ให้กับการกระทำนั้น..

“อ๊าาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาา!!! ดะ เดี๋ยวสิ....นายควรอยู่นิ่งๆให้ชั้น อะ อ๊าาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาา..” ผู้กองวิชุดาที่ร้องครางอย่างเสียวสะท้านให้กับการแทงสวนนั้น ก็กลั้นใจเอ่ยร้องห้ามออกมา แต่ดูเหมือนว่าทางนายเปี้ยกจะไม่สนถ้อยคำร้องห้ามของเธอเลย และเขายังคงทำการขยับควยแทงสวนใส่รูหีของเธออย่างไม่หยุด จนในที่สุดเค้าก็กลายเป็นคนที่ควบคุมเกมสวาทนี่แทนเธอไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว...

“เดี๋ยว!!! อ๊าาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาา!!! อ๊าาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา..” ผู้กองวิชุดาเอ่ยร้อง พร้อมกับร้องครางอย่างเสียงดังมากขึ้น จากการโดนทางนายเปี้ยกขยับควยเสยใส่รูหี อย่างไม่ยั้ง...

‘ยะ แย่แล้ว ถ้าขืนเป็นแบบนี้ละก็ เราคง....’ ผู้กองวิชุดาที่เอ่ยร้องบอกในใจ ขณะที่ความเสียวซ่านภายในตัวของเธอนั้น กำลังไต่ระดับอย่างรวดเร็ว จนจะถึงในระดับที่เธอไม่ค่อยชอบเท่าไร เพราะมันจะทำให้เธอกลายเป็นอีกคน...ที่ทั้งร่าน ถวินหาเรื่องเซ็กส์มากกว่าปกติ ชนิดเทียบไม่ได้...

“มะ ไม่นะ...อ๊าาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาา!!..” ผู้กองสาวคนสวยที่เอ่ยร้อง พร้อมกับหวีดร้องยาวออกมาอย่างเสร็จสม จากการโดนนายเปี้ยกแทงสวนอย่างไม่เลี้ยงนั้น ซึ่งพอหลังจากหวีดร้องออกมานั้น เธอก็ทรุดตัวลงนอนทาบทับร่างของนายเปี้ยกอย่างอ่อนแรงแทบทันที...

“ฟู่....จริงๆเจ๊น่าจะจำไว้สักหน่อยก็ดีนะ ว่า ผมรู้จักร่างกายของเจ๊ ดีกว่าที่เจ๊คิดนะ...” นายเปี้ยกเอ่ยเชิงบอกอย่างเสียงหอบๆอย่างเหนื่อยและเสียวอย่างสุดๆ ขณะที่ทางผู้กองสาวคนสวย ยังคงนอนทาบทับร่างของเขาไว้ ด้วยท่าทีที่อ่อนระทวย และตัวสั่นเทาอย่างไม่หยุด...

“อืมมม...เอาละ...” นายเปี้ยกเอ่ยสั้นๆ พร้อมกับขยับจับพลิกร่าง ให้ทางหญิงสาวเป็นฝ่ายนอน และตัวเขาเป็นฝ่ายขึ้นคร่อมแทน ท่ามกลางเสียงร้องห้ามของทางหญิงสาว..

“ดะ เดี๋ยว อะ...อ๊าาาาาาาาาาาา!!...” ผู้กองวิชุดาที่เอ่ยร้องด้วยน้ำเสียงเหนื่อยอ่อน ก่อนที่เธอจะร้องครางอย่างสะดุ้งสะท้านออกมา เมื่อถูกนายเปี้ยก ก้มเข้าดูดยัง หัวนมข้างหนึ่งของเธอ...

“อืมมมม...ไม่ต้องห่วงนะเจ๊ คืนนี้เดี๋ยวผมจะพิสูจน์เอาให้ชัดเลยว่า คืนนี้ผมจะทำเจ๊ท้องได้รึเปล่า?...” นายเปี้ยกเอ่ยเชิงบอก หลังทำการดูดนมข้างนั้นของเธออยู่ครู่หนึ่ง ซึ่งเขาก็เอ่ย พร้อมกับทำการบีบเค้นคลึงเต้านมอีกข้างของเธอไปด้วย..
“ดะ เดี๋ยวก่อนสิ ขอชั้นพักสัก แป๊บ อะ อ๊าาาาาาาาาาาา!! อาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา..” ผู้กองวิชุดาที่กลั้นใจเอ่ยปากร้องขอกับอีกฝ่าย ก่อนที่จะร้องครางออกมา ด้วยความเสียว เมื่ออีกฝ่ายไม่สนในคำร้องขอนั้น พร้อมกับขยับโยกควยกระหน่ำใส่รูหีของเธออย่างทันที..

“อื้อออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา...” ผู้กองวิชุดาที่เอ่ยปากร้องครางระงมด้วยสีหน้าที่เหยเก อย่างดูเสียวเอามากๆ จากการกระทุ้งกระแทกของอีกฝ่าย ที่ได้ขยับเข้าใส่รูหีของเธออย่างเร็ว และแรงขึ้นเรื่อยๆนั้น...

“อืมมมมมมม..”นายเปี้ยกครางในลำคอ และยังคงตั้งหน้าตั้งตาซอยควยใส่อย่างเร็ว และแรงขึ้นเรื่อยๆ ราวกับเป็นการเอาคืนเธอก็ไม่ป่าน...

“ อ๊าาาาาาาาาาาา!!! อาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา จะถึงแล้ว จะถึงอีกรอบแล้ว..” ผู้กองสาวคนสวยที่ร้องครวญครางด้วยความเสียวจากการเย็ดของเขานั้นก็ กลั้นใจร้องบอกออกมา ซึ่งนั้นก็ทำให้ทางนายเปี้ยกแสยะยิ้ม ก่อนที่เค้าจะกลั้นใจเอ่ยตอบกลับไป..

“อืมมมมม ผมเองก็เหมือนกัน..” นายเปี้ยกเอ่ยโต้ตอบ พร้อมกับกดท่อนควยกระทุ้งใส่รูหีของเธออย่างหนักหน่วงมากยิ่งขึ้นซึ่งนั้น ก็มีแต่ทำให้ทางผู้กองสาวคนสวยยิ่งร้องครวญครางด้วยความเสียวมากขึ้นเรื่อยๆ...

“อ๊าาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา..” ผู้กองวิชุดาที่ร้องครางระงมไม่หยุด จากการกระทุ้งกระแทกระลอกสุดท้ายของนายเปี้ยก ก่อนที่นายเปี้ยกที่รั่วควยใส่ไม่ยั้งอย่างหนักหน่วงนั้นก็ได้เอ่ยเชิงบอกกับเธอ

“เอ้า รับน้ำควยของผมไปได้แล้ว....” นายเปี้ยกเอ่ยบอก พร้อมกับทำการกระแทกรูเสียวของเธอเป็นครั้งสุดท้าย และสบคำรามออกมาด้วยความเสร็จสม ขณะที่ทางหญิงสาวนั้นก็ถึงกับหวีดร้องครางยาวออกมา...

“อ๊าาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาา!!...” ผู้กองวิชุดาที่หวีดร้อง พร้อมกับขยับสวมกอดร่างของนายเปี้ยกด้วย ความเสียวจากน้ำควยร้อนๆ ที่ทางนายเปี้ยกได้ปลดปล่อยออกมาอย่างเต็มที่นั้น...

“อูยยยยยย โคตรเสียวเลยเว้ยยย...” นายเปี้ยกที่ได้ขยับเข้าสวมกอดร่างของหญิงสาวเช่นกันนั้น ก็เอ่ยกล่าวเบาๆด้วยท่าทีที่ดูเสียวอย่างมากจากจากการตอดรัดที่กำลังรีดน้ำควยทุกหยดออกจากควยของเขาอย่างสุดๆนั้น..พร้อมกับขยับก้มหน้าเข้าดูดนมของหญิงสาวไปด้วย...

“อื้ออออออ เดี๋ยวเย็ดชั้นต่อนะ ชั้นต้องการมันอีก ต้องการอีกเยอะๆเลย...”ผู้กองสาวคนสวยที่ร้องครางให้กับการถูกดูดนมนั้น ก่อนที่เธอจะเอ่ยกล่าวขึ้น ซึ่งถ้อยคำของเธอนั้น ก็ทำให้นายเปี้ยกถอนปากออกจากหัวนม เพื่อเงยหน้ามาจ้องมองยังหน้าของเธอในเวลานี้...

“ขะ ขอร้องละนะ ช่วยเย็ดอีกระหรี่ตัวนี้เยอะๆทีนะ....” ผู้กองวิชุดากล่าวต่อ พร้อมกับขยับแข้งขาตวัดรัดยังลำตัวของนายเปี้ยกแนบแน่นยิ่งขึ้น ซึ่งนายเปี้ยกที่จ้องมองหน้าของเธอในเวลานี้นั้น ก็ถึงกับแสยะยิ้ม และเขาก็เข้าใจถึงความเปลี่ยนแปลงของทางหยิงสาวเป้ฯอย่างดี ถึงแม้จะไม่รู้ถึงเหตุผล และสาเหตุก็ตาม...

รู้แต่เพียงว่า หากเย็ดเธอจนเสียวถึงจุดๆหนึ่งแล้วละก็ เธอจะเปลี่ยนไปเป็นคนละคนที่ทั้งร่าน และร้อนแรง ยิ่งกว่ากระหรี่ร่านควย ตามซ่องเสียอีก....

“ได้สิ นอกจากจะเย็ดเยอะๆแล้ว เดี๋ยวจะเอาให้ท้องโย้เลยด้วย..” นายเปี้ยกเอ่ยตอบด้วยรอยยิ้ม ซึ่งทางผู้กองสาวคนสวยก็ไม่มีท่าทีจะหวาดหวั่นในถ้อยคำนั้นแต่อย่างใด พร้อมกับยิ้มหวานและตอบรับถ้อยคำนั้นแต่โดยดี...

“อื้ออออ..เอาเลย เอาให้อีกระหรี่ตัวนี้ท้องเลยนะ ผัวขา...” เธอเอ่ยพร้อมกับโน้มคอให้อีกฝ่ายเข้ามาจูบปากของเธออย่างทันที...

.

.

.

ในเวลาเดียวกันนั้น...

“อือออออออ!! อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา ….” เสียงครางของหญิงสาวผมดำยาวประมาณบ่า ที่กำลังเอ่ยร้องครางระงม ด้วยความเสียวซ่านจากการนอนโก้งตูดรองรับท่อนควยที่กำลังขยับกระทุ้งกระแทกเข้าใส่อย่างไม่ยั้งนั้น...

“อูยยยยยยย หีของมึงนี่ มันส์ได้ใจควยกูจริงๆ ” เสียงของชายหนุ่ม วัย 39 ผู้เป็นเจ้าของ ควย ที่กำลังกระแทกแหกหีของหญิงสาวที่นอนโก้งตูดรับการเย็ดของมันอยู่นั้น ก็เอ่ยกล่าวอย่างสูดปาก อย่างแสดงถึงความเสียวซ่านมากๆๆ ซึ่งชายคนนั้นยังคงขยับท่อนควยใส่รูหีของหญิงสาว หน้าตาใช้ได้รายนั้น อย่างดัง ปึกกกกกกก ป้าบบบบบบบ ป้าบบบบบ!!!

ท่ามกลางเสียงร้องครางของหญิงสาวคนดังกล่าวที่เอ่ยร้องอย่างไม่หยุด ด้วยความเสียวซ่านจากการโดนเย็ดในท่าหมาเริงกามนี้ และขณะที่ทางชายคนดังกล่าวกระทุ้งกระแทกรูหีของเธออย่างมันส์ๆอยู่นั้น... ที่บริเวณนอกบ้านนั้น ก็ได้มีชายฉกรรจ์คนหนึ่ง ซึ่งลงมาจากรถ และเดินตรงมายังบ้านที่เขาและเธอกำลังเริงรักกันอยู่นั้น...

โดยทางชายฉกรรจ์ ผู้ที่มาหานั้น ก็เปิดประตูเข้ามาในบ้าน อย่างไม่คิดจะร้องเรียกหรือกดกริ๊งให้ทางเจ้าของบ้านนั้นรับรู้แต่อย่างใด...

“อูยยยยยย...ไม่ไหวแล้วเว้ย…” ชาย วัย 39 ปีที่สูดปากพร้อม กับเอ่ยเชิงบอก ก่อนที่เขาจะสบคำรามอย่างเสียงดังออกมา ทันทีที่เขาได้ทำการกระทุ้งกระแทกรูเสียวของหญิงสาวเป็นครั้งสุดท้ายนั้น แน่นอนว่าการกระแทกนั้นก็ทำให้ทางฝั่งหญิงสาวถึงกับเอ่ยครางอย่างสะท้านด้วยความสุขสมจากน้ำควยที่อีกฝ่ายนั้นได้หลั่งราดเข้ามาอย่างเต็มเหนี่ยวนั้น....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาา!!” หญิงสาวที่เอ่ยร้องลั่น ด้วยความเสียซ่านอย่างสุขสม ก่อนที่เธอจะฟุบลงบนเตียง และเอ่ยครางด้วยความเสียวซ่าน อย่างอ่อนล้า....ซึ่งทางชาย วัย 39 นั้นก็มีท่าทีเสียวสุขไม่แพ้กัน และในจังหวะที่เขากำลังมองหญิงสาวด้วยความเสียวและสะใจนั้น ก็มีเสียงเคาะประตูดังขึ้น...

ก๊อกๆๆ...เสียงเคาะนั้น ก็ทำให้ชาย วัย 39 นั้น หันไปมองด้วยความสงสัย ก่อนที่เค้าจะขยับร่างออกจากหญิงสาว เพื่อเดินไปเปิดประตูบานนั้น เพื่อให้หายสงสัย และข้องใจว่า ใคร? มาหาเขา ในเวลาดึกดื่นแบบนี้...

“หวังว่า คงไม่ได้มาขัดจังหวะความสนุกของจ่าหรอกนะ..” ชายฉกรรจ์ ผู้อยู่หลังบานประตูนั้นเอ่ยขึ้น ซึ่งนั้นก็ทำให้ทาง ชายวัย 39 ปี หรือ “จ่าสมหมาย”  ผู้มาเปิดประตู นั้น ถึงกับชะงักไปเล็กน้อย..

“ก็นิดหน่อยนะ แต่มาหาซะดึกแบบนี้ มีเรื่องด่วนเหรอ?..” จ่าสมหมายร้องถามแก่ชายฉกรรจ์ผู้มาหาเค้านั้น เป็นชายที่มีอายุน้อยกว่า ซึ่งเขาคือ “ไอ้รอย” เป็นสมุนมือขวาของเสี่ยชัย ผู้มีอิทธิพลในพื้นที่แห่งนี้...

“ใช่...ถ้าไม่ด่วน ผมไม่มาหาจ่าเวลาแบบนี้หรอก..” ไอ้รอยตอบตามตรง ซึ่งทางจ่าสมหมายก็ถามกลับทันที

“แล้วเรื่องด่วนที่ว่า เรื่องอะไรละ? อย่าบอกนะว่า อีหีบาน มันคลอดลูกแล้วนะ..”

“ถ้าเป็นเรื่องแค่นั้น ผมคงไม่รีบมาหาจ่าแบบนี้หรอก..” ไอ้รอยตอบกลับ ซึ่งจ่าสมหมายก็รู้อยู่ว่า อีกฝ่ายคงไม่มาหาในเรื่องที่เค้ายกตัวอย่างเมื่อกี้แน่ๆๆ...

“แล้วเรื่องอะไรละ?..” จ่าสมหมายถามอีกครั้ง วึ่งไอ้รอยจ้องมองเล็กน้อยแล้วเอ่ยตอบ...

“มีคนมาลองดีกับเสี่ยนะ..”

“เฮ้ยยยย!!! พูดเล่นใช่มัย?....” จ่าสมหมายถึงกับอุทานด้วยความตกใจ ก่อนที่จ่าสมหมายจะเอ่ยถามย้ำ เมื่อเห็นสีหน้าของไอ้รอยที่บงบอกชัดเจนว่า สิ่งที่พูดเมื่อกี้ ไม่ใช่เรื่องล้อเล่น...

“ที่พูดเมื่อกี้เป็นเรื่องจริงเหรอ?..”

“เรื่องจริง มีคนมาแอบดูการขายยาของเรานะ จ่า ซึ่งทางเรายังไม่รู้ว่า มันเป็นใคร? แต่สิ่งที่เสี่ยห่วงที่สุด คือ กลัวว่าจะเป็น ตำรวจรึเปล่า?..” ไอ้รอยตอบ ซึ่งถ้อยคำของเขาก็ทำให้ทางจ่าสมหมายถึงกับมีท่าทีตึงเครียด ก่อนจะถามกลับ..

“งั้นที่มาหากู คือ อยากรู้ว่า ทางตำรวจมีการเคลื่อนไวอะไรใช่มัย?..” จ่าสมหมายถาม

“ใช่...”

“มึงอย่าลืมสิ กูเป็นแค่จ่านะเว้ย...ถ้าจะเอาความเคลื่อนไหวเชิงลึกๆ ทำไมไม่ให้เสี่ยโทรถาม ท่านผู้กำกับตรีเทพ น่าจะได้เรื่องมากกว่านะ..”

“เสี่ยเค้าไม่อยากเสี่ยง เลยใช้ผมให้มาลองถามจ่าดูก่อนนะ แต่จากที่จ่าพูดเมื่อกี้ แสดงว่าไม่รู้อะไรเลยสินะ..” ไอ้รอยเอ่ยตอบ พร้อมกับถามกลับ ซึ่งนั้นก็ทำให้จ่าสมหมาย ยักไหล่ พร้อมกับตอบคำถามนั้นอย่างตรงๆ...

“ใช่....แต่เดี๋ยวจะตรวจสอบให้ก็แล้วกันนะ..”. จ่าสมหมายตอบ ซึ่งทางไอ้รอยก็เอ่ยตอบกลับทันที

“ขออย่างด่วนเลยนะจ่า เพราะตอนนี้เสี่ย โกรธจนจะเป็นภูเขาไฟที่พร้อมระเบิดได้ทุกเมื่ออยู่แล้ว..”

“เข้าใจแล้ว...” จ่าสมหมายเอ่ยตอบ ก่อนที่หญิงสาวที่เป็นคู่นอนของเขานั้นจะขยับร่าง และเอ่ยอย่างอ้อนวอนร้องขอท่อนเอ็นของมันด้วยฤทธิ์ยาที่มันให้หล่อนได้เสพเข้าไปนั้น..

“อื้อออออ พี่หมายค่ะ เย็ดขวัญอีกทีสิค่ะ ขวัญเงี่ยน ขวัญอยากโดนควยของพี่หมายอีกแล้ว…” ถ้อยคำร้องขอของเธอ ก็ทำให้จ่าสมหมาย หันมามองหล่อนด้วยรอยยิ้ม ก่อนที่จะเอ่ยตอบรับคำขอของเธอ..

“ได้สิ....อีขวัญ แต่มึงต้องดูดควยของกูก่อนนะ...”
“ค่ะ...” หญิงสาวคนดังกล่าวเอ่ยตอบรับ พร้อมกับขยับเข้าไปหา และทำตามที่จ่าสมหมายต้องการอย่างว่าง่าย โดยที่ไอ้รอยนั้นก็ยังคงยืนและจ้องมองดูหญิงสาว ที่เริ่มทำการดูดควยของจ่าจอมโฉดวัย 39 ผู้นี้…

“เหยื่อคนใหม่ของจ่าเหรอ?..” ไอ้รอยถาม...…
“ใช่....ถ้าสนใจ กูจะให้มึงล่อ สัก ดอก 2 ดอกก็ได้นะ..”
“ไม่ละจ่า เพราะทางนี้ต้องเร่งสืบหาตัวให้เจอว่า หล่อนเป็นใครกันแน่?..” ไอ้รอยที่เอ่ยบอกปัดความปราถนาดีของจ่าสมหมายนั้น ซึ่งคำกล่าวตอบนั้น ก็ทำให้จ่าสมหมายที่กำลังเริ่มเสียวๆกับลีลาการดูดนั้น ถึงกับถามกลับ...

“อูยยยย…หล่อน? คนที่มาเหยียบจมูกของเสี่ย เป็นผู้หญิง เหรอ?…”

“ใช่ แต่เห็นหน้ายังไม่ชัดเท่าไร แต่ที่แน่ๆ มีฝีมือเอาการ…” ไอ้รอยตอบ ก่อนที่มันจะเดินออกไปจากห้อง และจากบ้านของจ่าสมหมาย เพื่อจะหาข้อมูล ของ หญิงสาว คนที่จะมาลองดี กับนายของตนเอง ต่อ …

หลังจากไอ้รอยเดินออกไป ทางจ่าสมหมายนั้น ก็กลับมานั่งพิงกับกำแพงห้อง และสูดปากเบาๆด้วยความเสียวซ่านจากการดูดอมของหญิงสาวที่ยังคงขยับริมฝีปากกระทำกับท่อนเอ็นของเขาอย่างไม่หยุด....

“อูยยยยยยย อยู่ๆ งานก็เข้าซะงั้น..” จ่าสมหมายเอ่ยบ่นๆกับตัวเอง พร้อมกับนึกสงสัยเช่นกันว่า หญิงสาวที่ คิดลองดีกับเสี่ยชัย ผู้มีอิทธิพลที่สุดของจังหวัดนั้น เป็นใครกันแน่???…

“อูยยยย อย่างงั้นแหละอีขวัญ อย่างงั้น…” เสียงของจ่าสมหมายที่เอ่ยร้องและก้มลงมอง หญิงสาวที่เป็นเหยื่อคนล่าสุดของมัน ซ่งเจ้าหล่อนในเวลานี้นั้น ก็เหมือนแมวน้อยที่แสนเชื่อง และเชื่อฟังเค้าอย่างดี ทั้งนี้ก็ต้องขอบใจยาเสพติดชนิดพิเศษของเสี่ยชัยด้วย…

โดยจ่าสมหมาย นายตำรวจชั้นผู้น้อย วัย 39 ปีผู้นี้ ก็เป็น1 ใน ตำรวจสีเทา ที่ทำตัวนอกกฏหมาย คบค้าพวกค้ายาเพื่อหวังผลประโยชน์เล็กๆน้อยๆ ซึ่งในเมื่อปีที่แล้วนั้น มันก็ได้จัดการหรือเรียกว่า ขายเพื่อนสนิทที่ให้ผลประโยชน์กันมา 2 ปี อย่างไอ้นัท นักค้ายารายใหญ่คนหนึ่งของ จังหวัด …

เนื่องจากไอ้นัท นั้น ไม่สามารถให้ผลประโยชน์ได้อย่างที่ต้องการ ไม่เหมือนกับผู้ให้ผลประโยชน์รายใหม่อย่าง เสี่ยชัย ที่มีทั้ง เงินและอำนาจ อย่างที่มันต้องการ ซึ่งจ่าสมหมายก็ลงมือจัดการกับไอ้นัทเอง หลังจากที่เสี่ยชัยนั้นได้เอ่ยสั่งมา รวมถึงการจัดการกับ ’หมวดสาวรายหนึ่ง’ ไปอย่างเรียบร้อยแล้ว…

สถานการณ์ของจ่าสมหมายในปัจจุบัน ก็เรียกได้ว่าดูดีขึ้นกว่า เมื่อปีก่อนๆอย่างผิดหูผิดตา เนื่องจากมันไม่ได้รับเงินใครเลย(นอกจากเงินลับๆของเสี่ยชัย) แถมยังตั้งใจกวาดล้างยาเสพติด จับโจร จนเรียกได้ว่าเหมือนเป็นคนละคน แต่ทุกอย่างนั้นก็มีเบื้องหลังทั้งนั้น เพราะพวกที่จับไปนั้น ทั้งหมดเป็นฝ่ายที่ยืนตรงข้ามกับเสี่ยชัยทั้งสิ้น…
จนทำให้ ขอบเขตการค้ายาเสพติดในจังหวัดนี้ ตกเป็นของเสี่ยชัย ผู้มีอิทธิพลมากที่สุดในตอนนี้นั้นเอง..

ถึงแม้ความรับผิดชอบหน้าที่การงานของมันอาจะดูดีขั้นในสายตาคนรอบข้าง แต่สันดานบางอย่างของจ่าตำรวจรายนี้นั้นก็แก้ไม่หาย เรื่องตัณหาในกาม ใช่มันยังคงหาโอกาสเคลมสวาทสาวๆอยู่ร่ำไป ส่วนใหญ่ก็เป็นจำพวกน้องสาวๆนิสิตนักศึกษาที่ทั้งใจแตกชอบเที่ยวหรือ พวกตั้งใจเรียน หากสวยและมีดูท่าทางหัวอ่อนละก็ ไม่รอดมันไปได้…

ส่วนเหยื่อรายล่าสุดของมัน หรือ หญิงสาวที่กำลังดูดควยของมันอยู่ในตอนนี้นั้น ก็เป็นถึง ตำรวจสาว ที่ประจำสถานีเดียวกัน แต่อยู่แผนกทะเบียนข้อมูล และเธอเพิ่งย้ายมาใหม่ไม่นาน ถึงแม้หล่อนจะร่างเล็ก ทรวดทรงไม่เท่าไร หน้าตาก็แค่พอใช้ แต่เพราะท่าทางหัวอ่อน เชื่อฟังง่าย จึงทำให้จ่าสมหมายวางแผนจนทำให้หล่อนนั้นกลายเป็น 1 ในของเล่นของมันในที่สุด...

“อืมมมม พอได้แล้วอีขวัญ ….” คำสั่งที่เอ่ยขึ้น ก็ทำให้หล่อนที่ก้มลงดูดควยนั้น ก็ถอนริมฝีปากออกอย่างแหงกหน้าขึ้น ด้วยท่าทางที่ดีใจไม่น้อย ก่อนที่เธอจะเอนกายลงนอนอย่างแหกแข้งแหกขาอ้าซ่ารอโดนควยอย่างรู้หน้าที่โดยไม่ต้องให้อีกฝ่ายสั่ง…

“หึๆๆๆ...” จ่าสมหมายที่ทั้งยิ้ม ทั้งหัวเราะในลำคอ ให้กับท่าทีของหญิงสาว แล้วจึงค่อยเข้าไปขึ้นคร่อม และลงมือเย็ดเธอเป็นครั้งที่ 2 ในค่ำคืนนี้ และนั้นก็ทำให้เสียงร้องครางของเธอเอ่ยดังขึ้น และดังอย่างระงมจากการโดนเย็ดนั้น...
.

.
.

.

1 อาทิตย์ถัดมา....

“ตรงนี้แหละ น่าจะเหมาะแก่การจับตามอง..” ผู้กองวิชุดา ที่อยู่ในแจ๊กเก็ตสีดำ นั้นก็เอ่ยขึ้น เมื่อเธอได้สำรวจ และตัดสินใจจะใช้ที่บริเวณนี้ สำหรับการจับตามองดูการซื้อขายยาครั้งใหม่นี่ ถ้าจากตามข้อมูล การซื้อขายนั้นจะเริ่มในอีก 50 นาทีหลังจากนี้...

นอกจากจะทำการตัดสินใจในการใช้ทำเลตรงนี้แล้ว เธอก็ได้นึกย้อนกลับไป ถึงตอนพูดคุยกับนายเปี้ยกในตอนเช้า หลังจากมีอะไรกันมาทั้งคืนนั้น...

“ตื่นแล้วเหรอ เจ๊....”นายเปี้ยกที่เอ่ยกล่าวอย่างทักทาย เมื่อเห็นว่าทางผู้กองสาวคนสวยนั้นได้สติตื่นขึ้น...

“อื้อออออ...” ผู้กองวิชุดาครางเบาๆ พร้อมกับค่อยๆขยับลุกขึ้นนั่งอย่างช้าๆ ด้วยท่าทีที่ดูเหนื่อยๆ โดยมีผ้าห่มคอยปิดปังร่างอันเปลือยเปล่าของเธอเอาไว้ ซึ่งก็ไม่แปลกที่เธอจะมีสภาพแบบนี้ เพราะเมื่อคืนเธอโดนนายเปี้ยกจับเย็ด พร้อมกับโดนจับแตกในไป 4 รอบด้วยกัน.....

“แสดงว่าเมื่อคืนผมคงจัดเจ๊หนักไปสินะ เจ๊ถึงมีท่าทีแบบนี้นะ..” นายเปี้ยกร้องถาม เมื่อเห็นท่าทีของหญิงสาว ที่แสดงออกมานั้น ซึ่งนั้นก็ทำให้เธอจ้องมอง โดยที่เธอก็ไม่เถียงถึงเรื่องเมื่อคืนแต่อย่างใด หากแต่ทำการเอ่ยทวงข้อมูลทันที...

“เลิกพูดไร้สาระได้แล้ว...เอาข้อมูลมาได้แล้ว...” ผู้กองวิชุดาเอ่ย พร้อมกับจ้องมองด้วยสายตาที่น่ากลัว จนอีกฝ่ายถอนหายใจ และส่งมอบข้อมูลให้กับเธอ....

“แล้ว...เจ๊จะไปจับตามองดูการซื้อขายครั้งนี้จริงๆ เหรอ?...” นายเปี้ยกร้องถาม ขณะที่ทางหญิงสาวกำลังนั่งครุ่นคิดหลังได้ฟังข้อมูลนั้น...

“อืมมม..คิดว่านะ....” เธอตอบสั้นๆ..

“แต่ดูยังไง มันก็เหมือนเป็นกับดักนะเจ๊...” นายเปี้ยกถามต่อด้วยความเป็นห่วง..

“......ชั้นก็คิดแบบนั้นเหมือนกัน แต่ไม่ต้องห่วง ชั้นคิดวิธีในการรับมือไว้แล้ว...” เธอเงยหน้าขึ้นมองชายผู้เป็นแหล่งข่าว พร้อมกับกล่าวตอบ ซึ่งถ้อยคำนั้นก็ทำให้เค้านึกสงสัย แต่ไม่ทันจะเอ่ยถาม คุณเธอก็เอ่ยเชิงสั่งงานเค้าซะก่อน..

“เรื่องนี้ นายไม่ต้องเป็นห่วงหรอก นายนะรีบสืบเรื่องของเธอคนมาให้ชั้นก็พอ...”

“รับทราบครับเจ๊ ถ้าผมสืบเรื่องของเธอคนนั้นได้ ผมขอเย็ดเจ๊อีกได้มัยครับ..” นายเปี้ยกเอ่ยตอบเชิงขอ ซึ่งนั้นก็ทำให้ผู้กองสาวคนสวยจ้องมองอย่างค่อนข้างหมั่นไส้ในท่าทีของอีกฝ่ายพอควร ที่ดูเหมือนจะติดใจหีของเธอมากๆ..

“ให้ได้ข้อมูลมาก่อนแล้วค่อยคุยกัน...” เธอตอบ...

“ทราบแล้วครับ..” นายเปี้ยกเอ่ย พร้อมกับเดินออกไปจากห้องพักแห่งนี้ ทิ้งให้สาวสวยที่ยังคงนั่งอยู่ที่เตียงนั้น อยู่ในห้องดังกล่าวอย่างลำพัง...

“อืมมมมม แผนรับมือเหรอ?...” เธอเอ่ยเปรยๆกับตัวเอง และดูเหมือนภายในหัวของเธอนั้นจะคิดวิธีการนั้นไว้แล้ว..

ตัดกลับมาที่ปัจจุบัน...

‘ก็หวังว่า เขาจะโผล่มาได้จังหวะเหมือนทุกครั้งนะ..’ เธอเอ่ยในใจ พร้อมกับขยับ เตรียมจะนั่งเฝ้าจับตามอง แต่ยังไม่ทันจะขยับลงนั่ง ก็มีเสียงของผู้ชายคนหนึ่งได้เอ่ยกล่าวขึ้นมา...

“เลือกที่ได้ดีเหมือนกันนี่...” ชายคนหนึ่งเอ่ย ซึ่งนั้นก็ทำให้ผู้กองวิชุดาถึงกับชะงัก และค่อยๆหันกลับไปมอง ก่อนจะพบว่าชายคนที่เอ่ยนั้นได้ถือปืนเล็งที่เธอไว้ และเขาก็ คือ ไอ้รอย มือขวาของเสี่ยชัย..

“เอ๋...สรุปว่า การซื้อขายครั้งนี้ คือ แผนล่อชั้นให้มาติดกับเหรอ?..” ผู้กองวิชุดาร้องถาม อย่างไม่มีท่าทีหวาดกลัวแต่อย่างใด ถึงแม้อีกฝ่ายได้ถือปืนมาเล็งยังที่ตัวของเธอก็ตาม...

“เปล่า....มีการส่งยา จริง คนสวย เพียงแต่ คนเราเจ็บมัน ต้องรู้จักจำนะ..” ไอ้รอยตอบ พร้อมกับเดินตรงเข้ามาหาเพื่อหมายจะรวบตัวของเธอ..

“เห็นทีคงต้องให้เจ็บอีกครั้ง เพื่อจะได้จำ ว่า ชั้นนะ มันไม่ธรรมดานะ…” ผู้กองวิชุดาที่จ้องมองการเดินเข้ามานั้น ก็กล่าวตอบ พร้อมกับขยับมือคว้าเข้าจับยังที่ปืนของอีกฝ่าย เพื่อบังคับให้ปากกระบอกปืนหันไปอีกทาง และทำการขยับมือไม้อีกข้างเข้าต่อยที่หน้าของไอ้รอย อย่างเต็มแรง...

โดยที่ทุกอย่างนั้นก็เกิดขึ้นอย่างเร็วมาก และทางไอ้รอยเองก็ไม่ทันตั้งตัว หรือ ทันระวังกับการขัดขืนนี้เลย ผลทำให้เค้าถึงกับแทบเซ มึนกับแรงต่อยของเธอ...

“โธ่เว้ย!! อีนี่….” รอยที่เอ่ยสบ และลั่นไกทันที แต่นั้นก็ช้าไปแล้ว เพราะจังหวะที่เค้าเซ และมึนไปแวบนั้น เธอก็ได้วิ่งออกไปแล้ว...

“นี่กูเอง มันอยู่ที่จุด D กำลังมุ่งหน้าไปทางC....จับตัวมันมาให้ได้...” ไอ้รอยที่รีบคว้าวิทยุสื่อสารเพื่อสั่งการให้พวกลูกน้องที่ยืนประจำจุดต่างๆนั้น มาสมทบไล่ล่าหญิงสาวอย่างทันที...

“นี่มัน เตรียมพรรคพวกมาจับเราโดยเฉพาะเลยมังเนี่ย…” หญิงสาวเอ่ย พร้อมกับขยับเข้าหลบหลังกำแพงทันทีที่เจอเหล่าลูกน้องของเสี่ยชัย และแน่นอนว่าพวกเขาก็ทำการต้อนรับด้วยการสาดห่ากระสุนเข้าใส่เธอ...ซึ่งเธอก็รีบเช็คความพร้อมของปืนคู่กาย..

“ก็รู้นะว่าเป็นกับดัก แต่ไม่คิดว่าอีกฝ่ายจะเตรียมตัวมาขนาดนี้...” เธอเอ่ยบ่นเชิงต่อว่าตัวเอง ก่อนที่เธอจะออกมาจากกำแพงที่หลบอยู่ และทำการยิงสวนใส่เหล่าลูกน้องเสี่ยที่ไล่ตามมานั้น ด้วยความแม่นยำที่เฉียบกว่ามาก จนทำให้อีกฝ่ายต้องพากันหลบการยิงกลับของเธอเลย...

และทันทีที่อีกฝ่ายทำการหลบการยิงสวนของเธอนั้น เธอก็รีบถอยออกมาจากบริเวณนั้นทันที แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เพราะไม่ว่าไปทางไหน ก็เจอแต่พรรคพวกของเสี่ยชัย…

“เหลืออีก แมกกาซีนเดียวแล้วด้วย..” เธอเอ่ยอย่างบ่นๆ ก่อนจะตบซองกระสุนสุดท้ายเข้าใส่ยังปืนพก และวินาทีนั้นเองก็ได้มี กระสุนปืนพุ่งมาตกใส่ข้างๆร่างของเธอ แน่นอนว่านั้นทำให้เธอเหงื่อตก..เจ้าของกระสุนที่ลั่นไกนั้น ก็ค่อยๆร้องถาม

“เธอเองเหรอ? ที่มาป่วน จนทำให้ เสี่ยหัวเสียนะ…” เสียงที่เอ่ยพร้อมกับร่างที่ก้าวออกมา ซึ่งนั้นทำให้หญิงสาวที่หันกลับไปมองก็ชะงักเล็กน้อย เมื่อคนที่เล็งปืนใส่เธอในยามนี้นั้น คือ ตำรวจ!?!….

“นาย!! เป็นพวกของเสี่ยชัยงั้นเหรอ? ” เธอเอ่ยถามอย่างไม่สะทกสะท้านถึงแม้จะโดนมันเล็งปืนอยู่ก็ตาม แถมก็ยังมีเสียงพรรคพวกของเสี่ยชัยที่กำลังเข้ามาใกล้อีกด้วย…

“เรียกว่าผู้มีผลประโยชน์รวมกันจะดีกว่า สาวน้อย แล้วเราละเป็นใคร?….” ตำรวจรายนั้นที่เอ่ยปากถาม ซึ่งนายตำรวจนั้นก็จ้องมองใบหน้าของเธอและรู้สึกคลับคล้ายเหมือนเคยเห็นเธอที่ไหน แต่นึกไม่ออก ขณะที่หญิงสาวก็ยิ้มและเอ่ยตอบกลับอย่างยียวน

“นั้นซีน่า เป็นใครกันนะ…” เธอเอ่ยอย่างลากเสียงยาวๆและกำลังหาโอกาสบางอย่าง ก่อนที่จังหวะดั่งกล่าวจะมาแบบที่เธอคาดไม่ถึง เมื่อมีเสียงปืนดังขึ้น จนทำให้ปืนที่นายตำรวจคนนั้น ถืออยู่ ถึงกระเด็นหลุดจากมือ …

“โอยยย ใครยิงวะ…” นายตำรวจคนนั้นที่เอ่ย อย่างตกใจ เพราะไม่นึกว่าหล่อนจะมีพวกด้วย และจังหวะที่มันเอ่ยสบนั้น หญิงสาวคนดั่งกล่าวนั้น ก็มีท่าที งงๆ เหมือนกันว่าใครยิง แต่เธอนั้นก็อาศัยจังหวะนี้ เข้าจัดการ ด้วยการกระโดดเตะเข้าที่ซอกคอของอีกฝ่ายอย่างแรง จนทำให้ ทางนั้น ถึงกับกระเด็นหมุน กลิ้งลงกับพื้น…

“ตำรวจเลวๆ อย่างแก ที่จริงชั้นน่าจะฆ่าให้ตายทิ้งนะ ถือว่าครั้งนี้ แกยังโชคดีไป..” เธอเอ่ยเชิงบอก ก่อนที่เธอต้องรีบออกไปจากที่นี้ เพราะเสียงฝีเท้าของพรรคพวกเสี่ยชัยนั้นใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว..

“ดา ทางนี้ “ เสียงของชายหนุ่มที่ดังขึ้น และนั้นก็ทำให้เธอหันไปทางต้นเสียงด้วยสีหน้าที่แสดงความดีใจอย่างสุดๆ ก่อนจะวิ่งไปยังทาง ชายหนุ่มที่เอ่ยเรียกเธอนั้น ซึ่งสุดปลายทางนั้น ก็มีรถของเขาคนนั้นจอดรออยู่ แน่นอน ว่าเธอก็ขึ้นรถของเขาอย่างไม่รอช้า..ท่ามกลางการไล่ตาม และเสียงปืนที่ยิงใส่ไล่ รถคันนั้นของพวกเขาที่ได้พุ่งแล่นออกไป…

“เป็นไง บ้าง จ่า…” ไอ้รอยที่เอ่ยทัก เมื่อนายตำรวจที่โดนหญิงสาวเตะหวดนั้น ก็ถึงกับสลบน็อค….

“อูยยย เจ็บสิวะ ถามได้ แล้วมันละ…” จ่าสมหมายที่ได้สตินั้น ก็เอ่ยตอบอย่างถามกลับทันที...

“ก็อย่างที่มึงเห็นนั้นแหละ หล่อนหนีไปได้อีกแล้ว คราวนี้โดนเสี่ยเอาตายแน่ๆ …” ไอ้รอยตอบ ด้วยท่าทีกังวลใจ ทั้งๆที่ตัวของเขานั้น ก็หลงนึกว่าจะได้ตัวของหล่อนแล้วแท้ๆ แต่เพราะประมาท ไม่ทันนึกว่า การต่อสู้ระยะประชิดตัวของหล่อนนั้นก็จัดอยู่ในขั้นยอดเยี่ยม ไม่แพ้ฝีมือการยิงปืนเลย…

“กูมีข่าวดี กะข่าวร้ายวะ…ไอ้รอย..” จ่าสมหมายครุ่นคิดอยู่ครู่นั้นก็เอ่ยกล่าวขึ้น ซึ่งถ้อยคำนั้นก็ทำให้ไอ้รอยหันมามองทางจ่าที่ยังนั่งคุกเข่าอย่างไม่กล้าลุกขึ้นยืนนั้น ก่อนร้องถาม...

“ข่าวดี กะข้าวร้าย? จ่าจะเล่นอะไรของจ่านะ? ”

“ไม่ได้เล่น!! กูพูดจริงๆ ข่าวดี คือ กูเหมือนเคยเห็น หน้าอีนี่ ที่ไหนมาก่อน….” คำกล่าวนั้นที่ทำให้ไอ้รอยชักสนใจ ก่อนที่มันจะเอ่ยถามกลับ“ถ้านั้น คือ ข่าวดี? แล้วข่าวร้ายละ…”

“ข่าวร้าย คือ ถ้ากู จำไม่ผิดคน…. นังนี่ น่าจะสร้างปัญหาใหญ่ให้แก่พวกเราพอสมควรเลยละ..” สมหมายที่เอ่ยกล่าวอย่างมีปริศนา ซึ่งนั้นก็ทำให้ไอ้รอยนั้นมองหน้าอย่างสงสัย...

.


.


.

ในขณะทางด้านของผู้กองวิชุดานั้น...

“คิดว่า พี่วิ จะไม่มาช่วยแล้วซะอีก...” เธอร้องถามด้วยรอยยิ้มอย่างดีใจ เพราะคนที่มาช่วยเธอนั้น คือ วิรัตน์ แฟนหนุ่มของเธอ ที่เป็นนายตำรวจเหมือนกับเธอเช่นกัน...

“ก็เล่นโทรมาบอกขนาดนั้น ใครจะไม่มาละ..” ชายหนุ่มหน้าตาดี ผมสั้นที่กำลังขับรถ อย่างเร็วเพื่อหลบหนีนั้น เอ่ยตอบ.

“อืมมมม....ไม่ได้บอกเรื่องสถานที่นะ แล้วมาถูกได้ไงละ?...” ผู้กองสาวคนสวย ถามต่อด้วยความสงสัย ซึ่งเป็นอะไรที่เธอสงสัยมานานแล้ว..

“เฮ้อ...ในจี้ที่พี่ให้ไป...มีเครื่องส่งสัญญาณนะ..” ชายหนุ่มถอนหายใจเล็กน้อย พร้อมกับเฉลยถึงที่มาที่ในระยะหลังๆ เขาสามารถตามไปช่วยเธอได้ทุกที่...

“อ้อ อย่างงี้นี่เอง..” เธอตอบ พร้อมกับควักจี้ที่สวมใส่อยู่นั้นขึ้นมาดู...

“แต่ที่พี่ทำแบบนี้เพราะเป็นห่วงเรานะ..” เค้าเอ่ยอย่างอธิบาย..

“เรื่องนั้นรู้แล้วค่ะ..” เธอตอบและยังคงมองจี้นั้น อย่างอมยิ้มนิดๆ ก่อนที่จะสะดุ้งให้กับเสียงสบของชายหนุ่ม

“บ้าจริง!!...” เค้าสบเมื่อเหลือบไปเห็นกระจกมองข้างที่ได้แตกเพราะถูกยิง ซึ่งนั้นก็ทำให้ผู้กองสาวคนสวยจ้องมอง ก่อนจะมองรอบๆ พร้อมกับเชื่อว่า เค้าคงต้องสบอีกหลายรอบแน่ๆ เพราะเนื่องจากเค้ารักรถคันนี้ค่อนข้างมากนั้นเอง..

“ดาขอโทษนะ ที่ทำให้รถสุดรักของพี่เป็นรอยนะ…” เธอเอ่ยอย่างรู้สึกผิดนิดๆ ขณะที่ทางชายหนุ่มถอนหายใจอีกรอบ แล้วเอ่ยตอบ

“ไม่เป็นไร…ระหว่างรถเป็นรอย กับโดนพ่อของเราฆ่า พี่กลัวอย่างหลังมากกว่า…” เขาตอบ ซึ่งนั้นทำให้เธอหัวเราะคิกๆ

“อะไร…. คุณพ่อ เค้าออกจะรัก พี่วิ มากไม่ใช่เหรอค่ะ ท่านคงไม่ฆ่าพี่วิหรอกค่ะ…” เธอเอ่ย อย่างหัวเราะ…

“ฆ่าสิ ฆ่าแน่ๆถ้าเมื่อกี้พี่มาช้า กว่านี้อีกนิดนึงละก็…” เขาเอ่ยตอบและเหลือบมองหน้าของเธอ…ซึ่งหล่อนยังคงยิ้มหวานแต่สำหรับเค้ามันเหมือนรอยยิ้มที่อาบด้วยพิษร้ายมากกว่า….

 “แต่พี่วิก็มาทันนี่ค่ะ ว่า แต่จะพาไปไหนค่ะเนี่ย…” เธอเอ่ยถาม…

“ออกนอกตัวจังหวัดนี้…อีกฝ่ายเป็นผู้มีอิทธิพลนะ แถมเมื่อครู่มีตำรวจนายหนึ่ง มีเอี่ยวด้วย และไม่รู้ว่ามันจำทะเบียนรถได้มัยฉะนั้นทางออกดีที่สุดคือการหนีออกนอกพื้นที่ไว้ก่อน…” เขาเอ่ยตอบอย่างมีเหตุผล ซึ่งเธอก็ค่อนข้างเห็นด้วย...

“อืมมมม…” เธอครางในลำคอ เล็กน้อย ก่อนร้องถามอย่างนึกได้ …

“แล้วนี่คุณพ่อ...รู้เรื่องนี้รึยังเนี่ย....”

“ยัง...แต่ไม่ช้าเขาก็คงรู้แหละ เรื่องที่ ลูกสาวสุดรักของท่าน กำลังย้ายตัวเองลงจังหวัดที่ถือว่าอันตรายรองมาจาก 3 ชายแดนภาคใต้นั้นนะ…” เขาตอบ..

“งั้นพี่วิ ก็หาทางให้ท่านไม่รู้ต่อไปสิ..” เธอกล่าวตอบ..

“พูดมันง่าย แต่ทำยากนะ อีกอย่างความแตกขึ้นมา พี่จะซวยเอานะ..”

“มันก็คงไม่ซวยไปมากกว่าตอนนี้หรอกค่ะ ขั้นก็ไม่ได้มาปีหนึ่งแล้วไม่ใช่เหรอ?...”

“แล้วมันเพราะใครที่ทำให้พี่ไม่ได้ขั้น แถมแป๊กอยู่แบบนี้นะ...” คำกล่าวตอบกลับครั้งนี้ ก็ทำให้เธอหัวเราะ ก่อนจะมองเขาอย่างอมยิ้ม..

“ถ้าพี่วิยอมช่วยละก็...” เธอเอ่ยด้วยน้ำเสียงหวานๆ พร้อมกับรูดซิปชุดหนังสีดำที่สวมใส่อยู่ออก พร้อมกับแหวกให้เห็นทรวงอกขาวๆที่ไร้บรา นั้น...

“จะล่อลวงพี่ด้วยวิธีนี้อีกแล้วเหรอ?..” เขาที่เหลือบมองนั้นก็เอ่ยตอบ ซึ่งนั้นก็ทำให้เธอถึงกับหัวเราะอีกครั้ง..

“ไม่ใช่ล่อลวงค่ะ เรียกว่าให้รางวัลแด่ ทาสผู้ซื่อสัตย์ต่างหาก” เธอเอ่ยพร้อมกับรอยยิ้มที่แสนหวาน ซึ่งทางชายหนุ่มนั้นก็เถียงไม่ออก เพราะเขาไม่ต่างอะไรกับทาสของเธอจริงๆนั้นแหละ ถึงแม้เขาจะเป็นเหมือนทั้งพี่ชาย ทั้ง แฟน และ ผัวของเธอ รวมทั้งยังมีศักดิ์เป็นผู้บังคับบัญชา แต่เอาเข้าจริง เขากลับต้องเป็นฝ่ายเชื่อฟังหล่อนกลายๆไปซะนี่….

ก็ทำไงได้ละ เค้าทั้งรัก ทั้ง หลง และหวง แม่ตำรวจสาว แสนสวยที่มีนามว่า วิชุดา คนนี้ไปแล้วนี่นะ..

To...Be.....

2 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณมากๆครับท่าน รอมานานถูกใจมากครับมีก๊อก2กับนายเปี๊ยกด้วยสุดๆเลย แบบนี้กับจ่าสมหมายคงมันแน่ ขอบคุณอีกครั้งครับ

    ตอบลบ
  2. ชอบบทอึ๊บกับไอ้เปี๊ยกกับจ่าสมหมายมากครับมันได้อารมณ์มากๆ แอบหวังกับไอ้เปี๊ยกอีกฉาก55

    ตอบลบ