กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันอังคารที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2562

Meeting ครั้งสุดท้าย กับ เนต ไอดอล ชื่อดัง...ตอนที่ 4 (จบ)

ตอนเก่าๆของเรื่องนี้

ตอนที่ 1 https://actdsky-story.blogspot.com/2016/08/meeting-1.html#more 


ตอนที่ 2 https://actdsky-story.blogspot.com/2016/10/meeting-2-100.html#more

ตอนที่ 3 https://actdsky-story.blogspot.com/2016/11/meeting-3.html#more

***********************************************************

Meeting ครั้งสุดท้าย กับ เนต ไอดอล ชื่อดัง...

ตอนที่ 4 (จบ)

ผมใช้เวลาตัดสินใจอยู่นาน กว่าจะมายังบ้านหลังที่ พี่นาว เนตไอดอลสาว ชื่อดังพักอยู่นั้น ซึ่งพอมาถึง ตัวผมก็คิดว่า ทุกอย่าง คงได้เริ่มไปพักใหญ่ๆแล้วละ ก็กว่าจะมายืนอยู่หนาห้องพักของพี่นาวนั้น เวลาก็ล่วงเลยไป ตี 2 กว่าๆ แล้ว

แต่ถึงจะเดินมายืนอยู่หน้าประตูนั้นแล้ว ผมก็ยังคงลังเลใจอยู่ดีว่า ‘จะเคาะประตูเพื่อเข้าไป’ หรือ ‘จะถอยหนีกลับไปยังห้องพัก??’ อย่างไม่รับรู้เรื่องราวนั้น ในตอนที่ผมยังชั่งใจเลือกคำตอบไม่ได้อยู่นั้น อยู่ๆประตูบ้านพักนั้น ก็ถูกเปิดออก และคนที่ทำการเปิดประตูนั้น ก็บังเอิญ เป็น ชายฉกรรจ์ คนที่เอ่ยปากชวนผม ตอนที่ดำน้ำนั้นเอง....

“อ้าว...นึกว่าไม่มาแล้ว เข้ามาสิ...” ชายฉกรรจ์คนดังกล่าวเอ่ยขึ้นทันทีที่เห็นผม ก่อนที่ผมจะตามชายคนนั้นเข้าไปยังห้องพักของพี่นาว และทันที่ที่เข้าไปนั้น ผมก็ถึงกับอึ้งนิดๆ เมื่อภายในบ้านพักนั้น ไม่ได้มีเพียง 4 คนจอมโฉดนั้นเท่านั้น หากแต่ยังมีคนอื่นอีกด้วย..



โดยชายฉกรรจ์คนอื่นที่ว่านั้น ก็ต่างหันมามองหน้าผมด้วยความสงสัย...ก่อนที่ชายฉกรรจ์คนที่พาผมเข้ามานั้นจะเอ่ยบอก

“ไม่เป็นไร นี่น้องกูเอง...” และนั้นก็ทำให้ชายฉกรรจ์เหล่านั้น เลิกสนใจผมทันที ขณะที่ผมก็ให้ความสนใจกับชายฉกรรจ์เหล่านั้นมาก เนื่องจากแต่ละคนนั้น คุ้นหน้าคุ้นตา ทั้งนั้น ก่อนที่ผมจะนึกออก และจำได้ว่า ชายฉกรรจ์เหล่านั้น คือ พวกทีมงานที่จัดงานครั้งนี้นั้นเอง....

ถ้าพูดตามตรงผมเองก็ทั้งตกใจ และไม่ตกใจในคราวเดียวกัน เพราะมันทำให้ผมหายสงสัยถึงเรื่องราวในวันนี้ได้ว่า ทำไม พวกทีมงานถึงจงใจแกล้งพี่นาว เหมือนจะรู้เห็นเป็นใจกับพวกสารเลวนั้น ที่แท้ก็....

และหลังจากที่ผมจะ ชายฉกรรจ์เหล่านั้นได้ ซึ่งมีอยู่ 6 คนด้วยกัน ผมก็เริ่มที่จะมองหาตัวของพี่นาว แต่ก็ต้องแปลกใจ เมื่อพี่นาวนั้นไม่ได้อยู่ที่นี้....ทั้งส่วนรับแขก และก็ในห้องนอน...แน่นอนว่า ผมก็หันไปมองหน้า ชายฉกรรจ์ที่พาผมเข้ามา ซึ่งชายคนนั้นก็เหมือนจะรู้ มันฉีกยิ้มอย่างชั่วร้าย และเอ่ยตอบ...

“ถ้าจะถามหาถึงอีนาวละก็ อีกเดี๋ยวมันก็จะกลับมาแล้ว...” ชายฉกรรจ์คนดังกล่าวตอบ แน่นอนว่า ผมก็รู้สึก งงๆ สงสัยให้กับคำตอบนั้นพอสมควร...

“หมายความว่าไงนะ...” ผมถามกลับทันที และในตอนที่ร้องถามนั้น เสียงเคาะประตูก็ดังขึ้น ทำให้ชายฉกรรจ์คนที่คุยกับผมนั้น ฉีกยิ้ม และเอ่ยกล่าวออกมา...

“ฮึ พอจะพูดถึง...ก็กลับมาพอดีเลยนะ?...” คำกล่าวเชิงตอบอย่างลอยๆของชายฉกรรจ์คนนั้น ที่เอ่ยขึ้น พร้อมกับเดินตรงไปเปิดประตูห้องทันที ซึ่งผมก็มองตามอย่างไม่ค่อยเข้าใจในถ้อยคำเมื่อกี้สักเท่าไร ก่อนที่ผมจะเข้าใจถ้อยคำเมื่อกี้ แถมทำให้ผมถึงกับตื่นตะลึงอีกด้วย..

เมื่อคนที่เคาะประตู และเข้ามาในห้องนั้น ก็คือ พี่นาว  และ ชายฉกรรจ์ 3 ตยที่อยู่กลุ่ม 4 คนโฉดนั้น.. แต่สิ่งที่ทำให้ เมฆ(ผม) ต้องตกใจนั้น ไม่ใช่การที่พี่นาวเข้ามา พร้อมกับพวกมัน แต่เป็นสภาพของพี่นาวกับพวกมันต่างหาก...

โดยสภาพของพี่นาว นั้น ถ้าพูดแบบสั้นๆได้ใจความก็คือ เธออยู่ในสภาพเป็นหมาน้อย แบบเปลือยเปล่า โดนจับใส่ปลอกคอ ใส่หู และหางด้วย ส่วนทาง ชายโฉด 3 คนนั้น อยู่ในชุดเสื้อกล้าม ท่อนล่างใส่ขาสั้น และ 1 ในนั้น ถือสายจูงที่ผูกติดกับปลอกคอที่คอของพี่นาวอยู่...

“พวกมึงพามันไปเดินถึงไหนวะ กูว่าจะออกไปตามแล้ว...” ชายฉกรรจ์ คนที่พาผมเข้ามานั้นก็ร้องถาม และ 1 ในคนที่กลับมาพร้อมกับพี่นาวนั้นก็เอ่ยตอบ...

“พามันไปเดินรอบๆรีสอร์ทมานะ...” คำตอบนั้นก็ทำให้ผมถึงกับอึ้ง ก่อนจะอึ้งมากขึ้น เมื่อชายฉกรรจ์อีกคนเอ่ยเสริม

“นอกจากนั้น ก็ยังสั่งให้มันไป ดูดควยของยามที่เจอระหว่างทางด้วย...” คำกล่าวเสริมนั้น ยิ่งทำให้ผมอึ้งกว่าเดิม ขณะพวกที่อยู่ในห้องหรือ ฝั่งทีมงานนั้นก็หัวเราะ และ 1 ในนั้น ก็ร้องถามกับพี่นาว..

“วูววววว...ที่พูด นี่จริงเรื่องจริงเหรอ ...”

“จะ จริงค่ะ นาวดูดควยพี่ยามไป 2 คนค่ะ น้ำควยของพี่เค้ายังคาวติดปาก นาวอยู่เลยค่ะ...” พี่นาวเอ่ยตอบ และมองชายคนที่เอ่ยถาม ด้วยท่าทีที่ดูไม่เคอะเขินกับสิ่งที่ทำลงไป ซึ่งดูแปลกๆ แถมถ้าดูจากสภาพของพี่นาวแล้ว พี่เค้าก็น่าจะเหมือนโดนเย็ดไปรอบหนึ่งแล้ว...

“ฮ่าๆๆๆ เหรอ ดูดไป 2 คนเลยเรอะ ร่านไม่เบาเลยนะ..” ชายฉกรรจ์ คนที่พาผมเข้ามานั้นก็กล่าวตอบกลับด้วยน้ำเสียงที่ดูสะใจเอามากๆ ซึ่งทางพี่นาวนั้นก็ไม่ได้แสดงท่าทีใดๆ ถึงจะจ้องมองชายคนนั้นอยู่ก็ตาม..ก่อนที่ ชายฉกรรจ์ คนที่ถือสายจูง นั้นจะกระตุกสายจูง...

“เอ้า เดี๋ยวกูจะพามึงไปล้างปากด้วยน้ำควยของพวกกูให้นะ..” ชายคนที่ถือสายจูงนั้น ก็เอ่ยกล่าว หลังทำการกระตุกสายจูง 1 ครั้ง ซึ่งพี่นาวก็หันไปมองยังชายคนนั้น ก่อนจะขยับเดินตามชายฉกรรจ์ที่ถือสายจูงเยี่ยงหมา จริงๆ คือ คลาน 4 ขา และดูเหมือนว่า พี่นาวจะยังไม่สังเกตเห็นผมด้วย นอกจากไม่เห็นแล้ว ยังคลาน 4 ขา ผ่านหน้าผมไปอีกต่างหาก..

แล้วพี่นาวก็ถูกชายฉกรรจ์คนนั้น พาเข้าห้องไป ทีแรกผมก็กะจะตามไปดูในทันที แต่ที่ไม่ตามไปในทันทีนั้น เพราะได้ยินสิ่งที่ พวกกลุ่มชายฉกรรจ์สุดโฉดนั้น คุยกัน เสียก่อน...

“แล้วตกลงพรุ่งนี้ มึงจะพา อีนาวไปเป็นกระหรี่จริงๆเหรอวะ?...”

“ก็จริงสิ ติดต่อให้รึยังละ?..”

“ติดต่อให้แล้ว มีคนสนใจกันเยอะด้วย..”

“ถ้าเอาจริงงั้นคืนนี้กูเย็ดมันเยอะๆหน่อยดีกว่า...”  ถ้อยคำที่ชายฉกรรจ์ทั้ง 3 คุยกันนั้น ก็ทำเอาผมที่ได้ยินนั้น ถึงกับอึ้ง โดยที่พวกเขาก็ไม่สนใจการมีตัวตนผมเลย แถมพอคุยกันเสร็จ 1 ในนั้น หันมามองและยิ้มให้ผมด้วย...

ก่อนที่ ชายฉกรรจ์ คนที่พาผมเข้ามานั้นจะเดินกอดคอ และชวนผมเข้าไปในห้อง ห้องที่พี่นาวเข้าไปก่อนหน้านี้ ซึ่งทันทีที่เข้าไปก็จะพบว่า พี่นาวนั้น กำลังถูกจับให้อมควย โดยมีชายจำนวน 6 คนยืนร่ายล้อมรอบตัวของเธออยู่ (ส่วนชายคนที่พาเธอเข้ามานั้น ก็ยืนมองอยู่วงนอก..) และพอผมกับชายฉกรรจ์จอมโฉดอีก 3 คนเดินเข้ามานั้น ก็ทำให้ ภายในห้องแห่งนี้ก็มี ผู้ชายทั้งหมด 11 คนด้วยกัน..

“อื้ออออออออ อืออออออออ อือออออออออ...” เสียงครางของพี่นาวเอ่ยร้องในลำคอ ขณะทำการดูดอมควยทั้ง 6 อันที่ร่ายล้อมอย่างสลับไปมา ด้วยท่าทีที่ดูเชี่ยวชาญเป็นงานมากๆ ซึ่งนอกจากปากของพี่นาวกำลังขยับกระทำนั้น มือไม้ทั้ง 2 ของพี่เค้าก็ยังขยับชักรูดควยของพวกมันเช่นกัน....

“อืมมมมมม อาาาาาา...ใช่ดูดควยของกูอย่างงั้นแหละ อีนาว..” เสียงของชายที่เป็นเจ้าของควยที่ พี่นาวดูดอมอยู่นั้น ก็เอ่ยกล่าวด้วยท่าทีที่เสียวสุดๆ แถมควยของเขาก็ดูแข็งโด่คับปากของพี่นาวมากๆอีกด้วย...

ก่อนที่พี่นาวจะถูกชายที่ยืนข้างๆชายคนนั้น เรียก...

“เฮ้ยๆๆ ดูดให้ไอ้นั้น นานไปแล้วนะ อีนาว...” ขายคนนั้นเอ่ยเรียก และก็ไม่เรียกเปล่า แต่เอาควยเข้ามาตบที่แก้ม คล้ายเป็นการสะกิดเรียก ซึ่งพี่นาวก็หันไปหา และทำการดูดควยของชายคนนั้นตามคำเรียกนั้น...

โดยที่ผมนั้น ก็ได้แต่ยืนมองดูพี่นาวที่ทำการดูดควยให้กับ ชาย ทั้ง 6 คนนั้น และที่อึ้งก็คือ 6 คนที่ว่านั้น ก็ดันเป็นทีมงานที่จัดงาน มีทติ้งนี่ แต่ตอนนี้พวกมันแต่ละคน กลับไม่มีใครเรียกพี่นาว อย่างสุภาพเหมือนที่เคยได้ยินตอนกลางวันอีกแล้ว มีแต่เรียกพี่นาวว่า ‘อีนาว’ หนักหน่อย คือ ‘อีกระหรี่’

และจากที่เห็น ผมก็ค่อนข้างยอมรับว่า ลีลาการดูดควยของพี่นาว นั้น เข้าข่ายมืออาชีพจริงๆ ไม่รู้ว่าผมคิดไปเองมัย? แต่ลีลาของพี่เค้าดูสุดยอดกว่าเมื่อวานอีกมัง....และพี่นาวก็ทำการดูดอมควยของชาย 6 คนนั้น อยู่พักใหญ่ๆ ก่อนที่จะมีคนยอมเสร็จคาปากของพี่นาว เพียงแค่ 3 คนเท่านั้น..
“เป็นไง...อิ่มมัย อีกระหรี่..” ชายฉกรรจ์คนสุดท้ายที่ทำการเสร็จใส่ปากของพี่นาวนั้น ก็ร้องถาม ขณะที่พี่นาวก็มีท่าทีสำลักเล็กน้อย หลังจากได้ถอนปากออกจากควยของชายคนนั้น...

“ย ยัง...ยังไม่อิ่มค่ะ ขอความกรุณา ทุกคนช่วยป้อนน้ำควยใส่ปากล่างของนาวด้วยค่ะ..” พี่นาวที่ค่อยๆเอ่ยตอบ พร้อมกับขยับร่างอย่างลุกขึ้น อย่างหันหลังโก้งตูด และยังแหกหีให้อย่างเชื้อเชิญ อีกด้วย...โดยสภาพหีของพี่นาวในเวลานี้นั้น ก็ทั้งปลิ้นทั้งเยิน แต่ก็ชุ่มฉ่ำมากๆด้วย ซึ่งนั้นก็ทำให้ชายคนที่ร้องถามเธอนั้น ถึงกับฉีกยิ้ม และกล่าวตอบกลับ..

“ได้สิ อีกระหรี่ เดี๋ยวจะป้อนให้จนกว่าจะพอใจเลย จะป้อนให้มึงทั้งอิ่ม ทั้งท้องโตเลย...” ชายคนดังกล่าวเอ่ย และขยับอัดท่อนควยเข้าไปในหีของพี่นาวอย่างทันที แน่นอนว่านั้นก็ทำให้พี่นาวถึงกับร้องลั่น จากการโดนควยท่อนนั้น..

“อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา!!..” พี่นาวเอ่ยร้องครางอย่างสะท้านทันทีที่โดนควยท่อนนั้น กระทุ้งเข้าใส่อย่างเต็มแรง ก่อนที่พี่นาวจะร้องครางอย่างต่อเนื่องด้วยความเสียวจากความรุนแรงในการกระแทกของชายคนนั้น...

“อ๊าาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา..” พี่นาวร้องครางอย่างไม่หยุด ด้วยสีหน้าที่แดงก่ำและเหยเกเอามากๆ ซึ่งเธอก็โดนกระทุ้งกระแทกโยกเย็ด ในสภาพที่ยืนโก้งตูดนั้น อยู่ครู่ ก่อนที่ชายคนหนึ่ง ซึ่งก็เป็น 1 ในกลุ่ม 6 คนที่ป้อนควยให้พี่นาวดูดเมื่อกี้ ได้ขยับเข้ามาจับจิกดึงหัวของพี่นาว ให้เข้าไปหายังควยของมัน...

“ดูดควยของกูไปด้วยสิ อีกระหรี่...” ชายคนดังกล่าวเอ่ย ซึ่งทางพี่นาวที่ยังคงส่งเสียงครวญครางนั้น ก็ค่อยๆทำตามคำสั่งนั้นอย่างว่าง่าย คือ ไม่มีการขานตอบ มีแต่ขยับใบหน้าเข้าไปดูดอมควยท่อนนั้นอย่างทันที...และนั้นก็ทำให้เสียงร้องครางที่เอ่ยดังๆนั้น เหลือ เพียงแค่เสียงครางในลำคอแทน...

“อื้อออออออออออ อืออออออออออ อือออออออออ...” พี่นาวที่ส่งเสียงครางในลำคอ ขณะกำลังรับ ควยทั้ง 2 อันที่ต่างขยับอัดยังที่ ปาก และ หีของเธอ อย่างหนักหน่วงอย่างไม่หยุด...และพี่นาวก็โดนกระทุ้งกระแทกด้วย ควย 2 อันนั้นอยู่ร่วมๆ 10นาทีได้ ก่อนที่พี่นาวจะส่งเสียงครางยาวในลำคออย่างดังขึ้น...

“อื้ออออออออออออออออ!!!..” พี่นาวเอ่ยร้องอย่างมีท่าทีสะดุ้งสะท้านอย่างสุดตัว และทันทีที่ชายคนที่เย็ดหีของเธอ ขยับถอยออกมานั้น จึงทำผมให้รู้ว่า ที่พี่นาวร้องเมื่อกี้ เพราะโดนชายคนนี้ จับแตกใน นั้นเอง...

“ต่อไปก็ตากูละ...” ชายคนที่เย็ดปากของพี่นาวเมื่อกี้นั้น ได้เอ่ยออกมา หลังผลักหัวของพี่นาวออกจากควยของเขา พร้อมกับทำการจับกดพี่นาวลงนอนกับพี่ ก่อนที่ตัวของเขาจะขึ้นคร่อม และจับพี่นาวเย็ดอย่างทันที...

“อ๊าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา!!..” พี่นาวเอ่ยครางเสียงหลงทันทีที่โดนควยของชายคนนั้นกระแทกเข้าไป ซึ่งทางพี่นาวก็ไม่ได้ขัดขืนแม้แต่น้อย คือ ยอมให้อีกฝ่ายกดลงนอน และเย็ดอย่างว่าง่าย นอกจากจะไม่ขัดขืนแล้ว ยังมีการขยับแขนขา เข้ากอดร่างของชายคนนั้นอีกด้วย...

“อ๊าาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา...” พี่นาวร้องครางไม่หยุด ขณะโดนชายคนนั้นกระหน่ำรูเสียวอย่างไม่ยั้ง ถึงแม้เธอจะใช้แขน ขา เข้ากอดยังร่างของเขาไว้ก็ตาม แต่ทางชายคนนั้นก็ยังขยับเอวเอาควยเข้ากระแทกได้อย่างดุเดือด...

โดยที่ทางชายคนนั้น ก็ไม่ได้แค่กระหน่ำหีของพี่นาวเพียงเดียว หากแต่อีกสักพักเขาก็ได้ขยับจูบปากกับพี่นาวด้วย ไม่สิ เรียกว่า จูบไม่น่าถูก น่าจะเรียกว่า ดูดปากซะมากกว่า...

“อื้ออออออออ อือออออออออ อือออออออออ...” พี่นาวครางในลำคอ พร้อมกับดูดปากแลกลิ้น กับชายคนนั้นตอบด้วยท่าทีที่ดูเต็มใจสุดๆ ซึ่งพอทางฝ่ายนั้น ดูดปากอย่างพอใจแล้ว ก็กลับไปกระหน่ำกระแทกรูเสียวของพี่นาวเพียงอย่างเดียวต่อ ซึ่งตอนกลับมากระหน่ำอย่างเดียวนั้น ชายคนนั้นก็กดกระหน่ำควยเหมือนเป็นเครื่องจักรก็ไม่ป่านเลย...

ก่อนที่เค้าจะสบคำรามและหลั่งน้ำกามเข้าไปในหีของพี่นาว อย่างเต็มเหนี่ยว....

“อ๊าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา...” พี่นาวเอ่ยร้องลั่น ด้วยความเสียวจากการโดนแตกในนั้น พร้อมกับกอดรัดร่างของชายคนนั้นแน่นกว่าเดิม และเธอก็กอดร่างของเขาอยู่ครู่หนึ่ง ถึงค่อยคลายวงกอดจากชายคนนั้น และหลังจากที่ชายคนนั้นขยับออกไปจากร่างของพี่นาวนั้น พี่นาวก็นอนครางอย่างขาถ่างอ้าซ่าอยู่ครู่หนึ่งได้ แล้วจึงค่อยเอ่ยกล่าวออกมาอย่างไม่อยากเชื่อในสิ่งที่ได้ยิน...

“ตะ ต่อไปเป็นใครค่ะ เข้ามาเย็ดต่อได้เลยค่ะ ไม่ต้องเกรงใจ คืนนี้ นาวเป็น กระหรี่ กระหรี่ของพวกพี่ทุกคนค่ะ..” พี่นาวที่ค่อยๆเอ่ยกล่าวออกมาด้วยน้ำเสียงที่แสดงให้เห็นถึงความเหนื่อยอ่อน และเธอก็ไม่ได้แค่เอ่ยอย่างเดียว หากแต่ทั้งแหกขา และถ่างหีอย่างเชื้อเชิญด้วย และนั้นก็ยิ่งทำให้เห็นถึงน้ำควยที่อยู่ภายในหีของเธอ...

นี่ยังไม่นับรวมถึงสีหน้าของพี่เค้าที่ดูร่านเอามากๆด้วยนะ...แน่นอนว่ามันทำให้ผมอึ้งและรู้สึกสงสัยและแปลกใจว่า มันเกิดอะไรกับพี่นาว ก่อนจะได้ยินถ้อยคำจาก กลุ่มจอมโฉดนั้น..

“ดูเหมือนยาจะออกฤทธิ์ดีนะ..” ถ้อยคำสั้นง่ายๆที่พอได้ยินก็ทำให้ผมเข้าใจได้ทันที ถึงสาเหตที่ท่าทีของพี่นาวเป็นแบบนั้น ซึ่งผมก็ไม่ทันจะเอ่ยถามอะไรพวกมัน ก็หันกลับไปมองพี่นาวเสียก่อน เมื่อพี่เค้าโดนเย็ดด้วยควยของชายคนถัดไป..

“อ๊าาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา..” พี่นาว เอ่ยครางระงม พร้อมกับรองรับการเย็ดของนั้น ด้วยสีหน้าที่ดูเสียวเอามากๆ ขณะที่ทางชายคนนั้นก็ตะบั่นควยใส่อย่างไม่เกรงใจ...เพียงแค่ไม่กี่นาที ชายคนนั้น ก็ได้อัดน้ำควยเข้าไปในหีของพี่นาว และแน่นอนว่ามันก็ทำให้พี่นาวนั้นส่งเสียงร้องอย่างเสียวสุขอีกครั้ง...

หลังจากพี่นาวโดนชายทีมงานคนนั้นเย็ดเสร็จ ก็โดนชายทีมงานคนต่อไปจับเย็ดต่อทันที ซึ่งพี่นาวก็โดนพวกทีมงาน 6 คนนั้นผลัดกันเข้าเย็ดอย่างต่อเนื่อง ชนิดที่ไม่ให้พี่นาวได้พักหายใจเลย จนกระทั้ง พวกเขาต่างได้เย็ดพี่นาวกัน จนครบทุกคนแล้ว…
“ที่นี้อิ่มรึยังละ อีกระหรี่...” ชายหนุ่มที่เป็น 1 ในทีมงานคนสุดท้ายที่ทำการเย็ดพี่นาวนั้น ก็ร้องถาม หลังจากทำการเย็ดพี่นาวเสร็จ ซึ่งเขาก็ไม่ได้แค่ยืนร้องถามเปล่า หากแต่ขยับเท้าเข้าเขี่ยยังที่ใบหน้าของพี่นาวด้วย โดยสภาพของพี่นาวในเวลานี้ไม่เหลือบคราบของไอดอลสาวชื่อดังอีกแล้ว..

หากแต่สภาพของเธอในตอนนี้ไม่ต่างจากกระหรี่ที่โดนรุมจนหมดสภาพ เธอที่นอนในสภาพขาถ่างอ้าซ่า จนทำให้เห็นน้ำควยที่มีอยู่เต็มรู ไหนจะเนื้อตัวที่สั่นกระตุกอย่างไม่หยุด ที่สำคัญเหมือนเธอจะหมดสติไปแล้วด้วย เพราะไม่มีท่าทีตอบรับกับถ้อยคำนั้น..

“ฮึ ดูเหมือนมันจะสลบไปแล้วแฮะ..” ชายหนุ่ม คนเดิม ที่เป็นทีมงานคนสุดท้ายนั้นกล่าวต่อ เมื่อทางพี่นาวไม่มีปฎิกิริยาตอบกลับจากการร้องถามของเขา ซึ่งทางชายหนุ่มที่เป็นทีมงานคนนั้น ก็ยังใช้เท้าเขี่ยยังที่ใบหน้าของพี่นาวต่อ จนกระทั้ง อีกครู่หนึ่ง 1 ในกลุ่ม 4 โฉด นั้นจะขยับเดินเข้ามา...

“เดี๋ยวกูจัดการเอง...” ชายฉกรรจ์สุดโฉดเอ่ยบอก และนั้นก็ทำให้ชายคนนั้นขยับถอยออกมา ซึ่งทางชายโฉดนั้น ก็ขยับลงนั่งและไม่รู้พูดอะไรบางอย่าง และไม่กี่อึดใจพี่นาวที่น่าหมดสตินั้น ถึงกับเด้งตัวลุกขึ้น และเอ่ยร้องขอออกมา...

“ไม่เอานะ นาวยังไม่อยากเป็นกระหรี่...” คำกล่าวร้องขอของพี่นาวนั้น ก็เหมือนจะพอทำให้ผมพอเดาได้ว่าเมื่อกี้ชายคนนั้นได้เอ่ยอะไรกับเธอ และที่สำคัญคือ พี่นาว เธอแกล้งสลบงั้นเหรอ?

“ถ้าไม่อยากแล้ว มึงแกล้งทำเป็นสลบทำไม...จะผิดกับที่ตกลงกันไว้เหรอ?...” ชายคนเดิมกล่าวตอบเชิงถามพี่นาวกลับ ซึ่งทางพี่นาวนั้น ก็อึดอัดไปเล็กน้อย และเหมือนเธอน่าจะสร่างจากยาบางอย่างที่พวกมันให้เธอทานไปก่อนหน้านี้แล้วด้วย

“นะ นาวขอโทษค่ะ ยกโทษให้นาวด้วยค่ะ จะให้นาวทำอะไรก็ได้ ขอแค่พวกพี่ไม่เอานาวไปขายหีเลยนะ...” พี่นาวที่ค่อยๆเอ่ยกล่าวอย่างขยับเข้ามาเกาะแข้งขาชายโฉดคนนั้น ด้วยใบหน้าที่มีน้ำตานอง ซึ่งสำหรับผมแล้ว มันดูเป็นอะไรที่น่าสงสารเอามากๆๆ แต่ผมก็ไม่กล้าที่ทำอะไรเพื่อช่วยเธอ นอกจากยืนมองดูสิ่งที่เกิดขึ้นนั้น ต่อไป...

“อะไรก็ได้เหรอ? งั้นถ้ากูบอกว่า อยากเห็นมึงเย็ดกับหมาจรจัดแถวนี้ มึงเย็ดกับมันให้กูดูมัยละ อีนาว...” ชายฉกรรจ์ คนเดิมที่เป็น 1 ใน 4 โฉดนั้นกล่าวโต้ตอบถ้อยคำของพี่นาว ซึ่งคำกล่าวตอบของมันก็ทำให้พี่นาวถึงกับซ็อค...

“ให้เย็ดกับหมาจรจัดเหรอ?...” พี่นาวเอ่ยทวนด้วยสีหน้าที่ถอดสี และน้ำเสียงของเธอดูสั่นเครือเอามากๆ...

“กูล้อเล่นนะ...ถ้ามึงไม่อยากเป็นกระหรี่จริงๆละก็ มึงต้องไปบริการแฟนคลับของมึงที่อยู่ตรงโน้น ถ้าทำเค้าประทับใจได้ละก็ เราค่อยว่ากัน..” ชายโฉดคนดังกล่าวนั้น ก็เอ่ยขึ้น แต่กว่าจะเอ่ยถ้อยคำนี้ก็แกล้งเว้นช่วงไปเล็กน้อย ซึ่งมันก็เอ่ยพร้อมกับชี้นิ้วมาทางผม แน่นอนว่า ทางพี่นาวก็หันมามอง และเหมือนเธอก็ไม่ค่อยแปลกใจเท่าไรที่ผมอยู่ที่นี้...

ในช่วงที่ชายคนนั้นกำลังสั่ง และพี่นาวได้หันมามองนั้น...

“เอ้า....ไอ้น้อง ถ้าเรากลัวมีปัญหา ก็ใช้ไอ้นี่ซะนะ...” ชายโฉดคนหนึ่งเอ่ยกล่าวกับผม ซึ่งผมไม่รู้ว่าเขาเข้ามาหาผมตั้งแต่ตอนไหน และเขาก็ได้ยื่นถุงยางอนามัยมาให้กับผม...

ในตอนที่ผมหันไปมองยังชายคนนั้น และรับถุงยาง นั้นมาแบบ งงๆ นั้น ทางพี่นาวเองก็ขยับคลานเข้ามาหาผม

“ขะ..ขออนุญาตนะ..” พี่นาวที่เอ่ยกล่าวพับผม เมื่อคลานมาถึงตัว พร้อมกับถลกกางเกงขาสั้นที่ผมใส่อยู่นั้นลง..พร้อมกับทำการดูดอมควยของผมอย่างทันที...

“อูยยยยยยยย...” ผมสูดปากเอ่ยร้องทันทีที่ โดนพี่นาวดูดควยของผม ซึ่งเธอก็ขยับปากสาวเข้า-ออกใส่ควยของผมอย่างสุดๆ ซึ่งเธอก็ใช้เวลาไม่นานในการดูดอมควยของผม เนื่องจากควยของผมก็แข็งอยู่บ้างแล้ว คือ แข็งจากการดูหนังสดของพี่นาวกับทีมงาน 6 คนเมื่อกี้ เพิ่งจะมีการอ่อนตัวลงเล็กน้อย ในตอนที่พี่เค้าแกล้งทำเป็นสลบนะ..

“พะ พี่นาวครับ...” ผมกลั้นใจเอ่ยเรียก ในตอนที่เธอได้ถอนปากออกเพื่อจะดูสภาพของควยผมนั้น พร้อมกับยื่นถุงยางให้กับเธอ ซึ่งนั้นก็ทำให้ทางพี่นาว ก็มีท่าทีชะงักไปเล็กน้อย ก่อนที่เธอจะเอ่ยเชิงบอกกับผม..

“เข้าใจแล้ว...เดี๋ยวพี่จะใส่ให้นะ..” พี่นาวกล่าวตอบ พร้อมกับรับถุงยางมาจากผม ก่อนที่เธอจะฉีกซอง และนำถุงยางมาสวมใส่ที่ควยของผม โดยพี่นาวก็ทำการสวมใส่ถุงยางนั้น ด้วยริมฝีปากสวยๆของเธอ...

เริ่มจากการเอาถุงยางที่แกะแล้วนำมา วางไว้ที่ปาก ก่อนจะขยับริมฝีปากเข้าประกบเหมือนจูบที่หัวควย จากนั้นก็ค่อยๆเหมือนดูดอมควยของผมเข้าไปทีละนิด จริงๆไม่ใช่เป็นการดูดควย แต่เป็นการใช้ปากใช้ฟันค่อยๆขยับดันเพื่อเคลื่อนถุงยางให้สวมใส่กับควยของผม และไม่กี่อึดใจพี่นาวก็สวมใส่ถุงยางให้กับควยของผมเป็นที่เรียบร้อย..

“พะ...พี่ขอขึ้นขย่มควยของเราหน่อยได้มัย?..” พี่นาวเอ่ยบอกเชิงขอจากผม ทำเอาผมถึงกับอึ้งถ้อยคำนั้น จนจำอะไรไม่ได้ว่า ตัวเองตอบกลับไปว่าไง รู้ตัวอีกที ก็ลงนอนให้ พี่นาว เนตไอดอลชื่อดัง ขึ้นขย่มซะแล้ว....

ใช่.....พี่นาวค่อยๆขยับร่างอันเปลือยเปล่าขึ้นคร่อมยังบนตัวผม ก่อนที่เธอจะขยับเอาหีเข้าเขี่ยๆยังที่ควยของผมอย่างไปมา อยู่ 3-4 ครั้ง แล้วจึงค่อย กดหีใส่ยังที่ควยของผม..

“อืมมมมมม...” ผมครางแทบทันที ที่ควยของผม โดนหีของพี่นาวกลืนกินเข้าไป ซึ่งพี่นาวก็ค่อยๆขยับหีกลืนกินควยผมทีละนิดๆ จนในทีสุด หีของพี่เค้าก็กินควยผมเข้าไปจนหมด.. ถึงแม้รสสัมผัสข้างในหีของพี่นาวในเวลานี้ เป็นอะไรที่รู้สึกขยะแขยงนิดๆ เพราะ มันรู้สึกชุ่ม ลื่นๆแบบแปลกๆ จากการที่ภายในหีของพี่เค้าเต็มไปด้วยน้ำควย นั้นเอง..

“อื้ออออออออ...” พี่นาวส่งเสียงร้องเบาๆออกมา เมื่อพี่เค้าค่อยๆเริ่มขยับขย่มควยของผม ซึ่งพี่นาวนั้นก็ค่อยๆโยกเย็ดควยผมอย่างช้าๆ ก่อนที่เธอจะเร่งจังหวะขึ้น ตามคำสั่งของกลุ่มชายสุดโฉดนั้น ซึ่งพวกมันไม่ได้แค่สั่งเธอเท่านั้น หากยังแนะถึงวิธีการขย่มให้กับพี่นาวอีกด้วย ซึ่งทางพี่นาวก็ทำตามคำแนะนำนั้นแต่โดยดี จึงทำให้ผมที่โดนขย่มนั้นเสียวเอามากๆๆเลย

“อูยยยยยยยย..” ผมสูดปากร้องคราง ด้วยความเสียวกับลีลาการขย่มอันร้อนร่านของพี่นาว ก่อนจะได้ยินถ้อยคำจาก 1 ในกลุ่มสุดโฉดนั้น ที่เอ่ยขึ้นมาว่า..

“แม่งหัวไวดี ชิปหาย แปบๆ ก็ขย่มคล่องแหละ..” เสียงของพวกมันคนหนึ่งที่เอ่ยขึ้น และก็มีอีกคนกล่าวโต้ตอบ แต่ตรงนี้ผมได้ยินไม่ถนัดเท่าไร ส่วนหนึ่งก็มาจากความเสียวจากากรขย่มของพี่นาว ซึ่งพี่นาวก็เล่นสะบัดร่อนเอวใส่ควยผมอย่างไม่หยุด...

“มะ ไม่ไหวแล้วครับ...” ผมเอ่ยร้องบอกออกมา หลังจากโดนพี่นาวขย่มอย่างเต็มสตรีมอยู่พักหนึ่งได้นั้น ซึ่งพอหลังจากเอ่ยออกมาไป พี่นาวก็ยิ่งขยับขย่มอย่างจัดเต็มมากขึ้น จนถึงตอนที่ผมคำรามออกมาด้วยความเสร็จสมนั้นแหละ พี่เค้าถึงค่อยหยุด และไม่ได้แค่หยุดอย่างเดียวนะ ยังหวีดร้องอย่างสุขสมอีกต่างหาก...

 “อ๊าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา!!..” พี่นาวครางยาวออกมา พร้อมกับแสดงท่าทีอย่างเสร็จสม ไม่สิ พี่นาวเสร็จแน่ๆ ดูจากการที่หีของพี่เค้าบีบรัดควยผมอย่างแน่นสุดๆนั้น...

“พะ พอใจรึเปล่าค่ะ ถ้ายังไม่พอใจจะต่ออีกน้ำก็ได้นะ?..” พี่นาวที่ค่อยๆก้มหน้าลงมาเอ่ยถามกับผม ด้วยสีหน้าท่าทีที่ดูกังวล และกลัวบางอย่าง ซึ่งผมก็ไม่แปลกใจที่พี่นาวจะมีสีหน้าแบบนั้น เพราะสิ่งที่พวกจอมโฉดนั้นพูดกับพี่นาวผมเองก็ได้ยินเช่นกัน......

“ไม่ต้องเกรงใจนะ ไอ้น้อง ถ้าอยากเย็ดมันต่อ ก็จัดมันได้เลย...” ชายฉกรรจ์ จาก ในกลุ่มโฉดนั้น เอ่ยเชิงบอกกับผม..ซึ่งนั้นก็ทำให้ผมหันไปมองชายคนนั้น ก่อนจะหันกลับมามองยังพี่นาวที่ยังคงสายตา สีหน้า อย่างอ้อนวอน..

“ผมอยากเย็ดพี่อีกน้ำครับ...” ผมเอ่ยตอบ..และนั้นก็ทำให้พี่นาวยิ้มอย่างดีใจ แฃละเอ่ยตอบผม..

“ดะ ได้เลย เดี๋ยวพี่ไปหยิบถุงยางมาให้นะ....” พี่นาวตอบ พร้อมกับลุกขึ้น และเดินไปขอถุงยางจากพวกจอมโฉด ก่อนจะกลับมาหาผม แล้วทำการถอดถุงยางอันเก่า โดยตอนถอดถุงยางนั้น พี่นาวก็ใช้เพียงแค่ปากสวยๆของเธอเท่านั้น ก็ไม่รู้เหมือนกันว่า พี่นาว เค้าไปหัดวิธีแบบนี้จากไหนมา..

“เออ พี่นาวครับ..” ผมเอ่ยเรียก ในตอนที่พี่เค้ากำลังจะสวมใส่ถุงยางอันใหม่ให้กับผม ซึ่งดูแล้ว พี่เค้าคงสวมใส่ถุงยางนั้น ด้วยปากอีกแน่ๆ...

“ค่ะ???...”
“คือ น้ำต่อไป ผมอยากเย็ดสดนะครับ..” ผมที่เอ่ยเชิงบอกออกมา ซึ่งพี่นาวก็ไม่มีปฎิกิริยาสักเท่าไร กับถ้อยคำนั้น..

“ได้ค่ะ ถ้าน้องต้องการแบบนั้นละก็...” พี่นาวตอบกลับเกือบแทบจะทันที...

และไม่กี่อึดใจถัดจากนั้น...

“อะ อ๊าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา!! อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา..” พี่นาวเอ่ยปากร้องครางอย่างเสียงดัง ด้วยจากการถูกผมขยับซอย ซึ่งผมก็ทำการกระหน่ำควยใส่หีของพี่นาวยังบนเตียงนอนของบ้านพักนั้น จะว่าไปผมก็เป็นคนแรกที่จับพี่นาวเย็ดคาเตียงนะ เพราะตั้งแต่พี่นาวกลับมาจากการเป็นหมาน้อย ก็ยังไม่เคยโดนเย็ดบนเตียงเลย ตอนที่โดนทีมงาน 6 คน พวกนั้น ก็จับพี่นาวเย็ด ตรงพื้น ไม่ได้เย็ดบนเตียงแต่อย่างใด...

ถึงจะบอกว่าเป็นคนแรก แต่ดูเหมือนผมจะไม่ใช่คนแรกของวันที่เย็ดพี่นาวคาที่เตียงนะ เพราะบนเตียงนั้นก็มีร่องรอยเหมือนเกิดการเย็ดกันมาก่อนหน้านี้แล้ว บางทีก็อาจจะเป็นดั่งที่ผมสงสัยก่อนหน้านี้ คือ ก่อนที่พี่นาวจะถูกจับไปเป็นหมา เธออาจจะโดนเย็ดมารอบหนึ่งแล้วก็ได้..เพราะร่องรอยบนเตียงนั้นยังชื้นๆอยู่เลย...

“อะ อ๊าาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา..” พี่นาวยังคงเอ่ยร้องครางไม่หยุดจากการโดนผมกระหน่ำซอยอย่างไม่ยั้ง ซึ่งนอกจากพี่เค้าจะร้องครวญครางด้วยความเสียวจากการถูกผมเย็ดแล้ว พี่นาวยังกอดร่างของผมอย่างแน่นมากๆอีกด้วย..

ก่อนที่พี่เค้าจะจับยังใบหน้าของผม และดึงเข้ามาจูบปาก ซึ่งมันก็ทำให้ผมตกใจ พอควร เพราะพี่นาวไม่ใช่แค่จูบ แต่ใช้ลิ้นด้วย ซึ่งภายในปากของพี่นาวนั้น ผมก็ยังรับรู้ได้ถึงรสน้ำควยที่ยังคงคั่งค้างอยู่ในปากของพี่เค้าอยู่เลย...

“อื้ออออออ จะเย็ดแรงๆกว่านี้ ก็ได้นะ พี่ไม่ว่า ถะ ถ้าเป็นน้องละก็...พี่ยินดี...” พี่นาวที่กลั้นใจเอ่ยกล่าวอออกมา หลังจากจูบปากผมเสร็จแล้วนั้น ซึ่งผมก็ไม่ได้ตอบอะไรกับพี่เค้า หากแต่ตั้งหน้าตั้งตาซอยควยต่อไปเพียงอย่างเดียว จนกระทั้งตัวผมไม่สามารถต้านทานความเสียวนั้นได้อีกต่อไป...

“ไม่ไหวแล้วครับพี่....ผมจะถึงแล้ว...” ผมร้องบอก และยังคงขยับกระทุ้งหีของพี่นาวไม่หยุด...

“อะ อ๊าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา ปล่อยออกมาได้เลย พี่พร้อม... พร้อมที่จะโดนน้ำควยแล้ว..” พี่นาวกลั้นใจเอ่ยโต้ตอบถ้อยคำของผม ซึ่งผมก็ไม่ได้ตอบอะไรกลับไป นอกจากกระแทกหีของพี่นาวอย่างสุดๆต่ออีก 3-4 ครั้ง แล้วจึงค่อยปล่อยน้ำควยออกมา...

“อ๊าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา...”พี่นาวครางเสียงหลง พร้อมกับกอดรัดร่างของผมอย่างแนบแน่น ไม่ว่าจะแขน หรือ ขาก็ต่างรัดยังที่ตัวผมแบบแน่นมากๆๆ..ซึ่งพี่เค้าก็กอดผมอยู่แบบนั้น อยู่พักหนึ่งแล้ว ถึงค่อยคลายวงกอด...

“อูยยยยย ขนาดแตกไปรอบหนึ่งแล้ว ทำไมน้ำยังเยอะแบบนี้เนี่ย แถมยังดันมาซะขนาดนี้ กะเอาให้พี่ท้องโตเลยใช่มัย?..” พี่นาวสูดปาก ร้องถามกับผมอย่างเบาๆ ทำเอาผมถึงกับอึ้ง และอึ้งมากขึ้นตอนที่เธอกล่าวต่อที่ข้างหูผมว่า...

“แต่ถ้าเป็นน้อง...พี่ยอมให้เสกเด็กเข้าท้องได้นะ...” พี่นาวเอ่ยกล่าวอย่างกระซิบที่ข้างหูของผม ซึ่งถ้อยคำนั้นทำเอาผมทั้งอึ้ง และตกใจ จนขยับถอยจนลงจากเตียงมา โดยทางพี่นาวนั้น ก็ยิ้มอย่างแบบเศร้าๆให้กับผม...

“เป็นอะไรละน้องชาย แล้วอีนั้นเยี่ยมไปเลยใช่มัยละ?...” 1 ในกลุ่มชายฉกรรจ์สุดโฉดนั้น ขยับเดินเข้ามาถามผม..

“เออ ครับ..” ผมตอบกลับสั้นๆทันที และดูเหมือนชายฉกรรจ์คนนั้น อยากจะถามอะไรบางอย่างต่อ แต่ไม่ทันจะถาม ทั้งผมและเขา ก็ต่างหันไปมองทางพี่นาวที่ส่งเสียงครางดังขึ้น เมื่อพี่นาว ถูก 1 ใน กลุ่มโฉดนั้นจับเย็ด....

โดยผมไม่รู้ว่าชายฉกรรจ์คนนั้น เข้าไปเย็ดพี่นาวต่อจากผมตอนไหน...

“อื้ออออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา..” เสียงครางของพี่นาวที่เอ่ยร้องออกมา ด้วยความเสียวจากการโดนชายฉกรรจ์คนนั้นกระทุ้งท่อนควยอัดใส่รูหีของเธออย่างไม่หยุด ซึ่งทางชายฉกรรจ์คนนั้น ก็ได้เย็ดพี่นาว ในท่าเดียวกับผมเมื่อกี้ คือ ท่าเบสิค มาตรฐานการเย็ดทั่วไป..

แต่สิ่งที่ทำการเย็ดของผมแตกต่างจากของเขา ก็คือ แรงกระแทก ซึ่งผมเองก็มั่นใจอยู่นะว่า ตอนเย็ดพี่นาว ผมก็ใส่ไม่ยั้งเหมือน แต่พอเห็น ลีลาการกระแทกที่ชายฉกรรจ์คนนั้นทำกับพี่นาวแล้ว ทำเอาผมเริ่มไม่แน่ใจซะแล้ว แถมชายฉกรรจ์คนนั้นทั้งอัดหนัก บดหนักด้วย และในบางจังหวะ ผมเหมือนเห็นพี่นาวกระดกหีตามควยของเขาที่กำลังสาวออกด้วยนะ..

“ยังไม่ทันตกลงกันเลยว่า รอบ 2 นี่ใครก่อน แม่งก็แอบไปเย้ดอีดอกนั้นก่อนใครซะแล้ว..” ชายฉกรรจ์ ในกลุ่มจอมโฉดคนหนึ่งเอ่ยโวย และจากถ้อยคำนั้น จนไปถึงท่าทางของพี่นาว รวมทั้งผ้าปูที่นอน แสดงว่า ก่อนที่ผมจะมา หรือ ก่อนพี่นาวจะโดนจับเป็นน้องหมาพาออกไปนั้น ก็คงโดนพวกมันเย็ดมาก่อน 1 รอบจริงๆสินะ...

“อ๊าาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา..” พี่นาวส่งเสียงร้องครางอย่างไม่หยุด ด้วยความเสียวจากแรงกระหน่ำอันหนักหน่วง ซึ่งเธอก็รองรับการเย็ดอันดุดัน ที่กดกระหน่ำอย่างไม่ยั้งอีกครู่หนึ่งเท่านั้น

ก่อนที่พี่นาวจะหวีดร้องยาว อย่างเสร็จสมออกมา และดูเหมือนจะไม่ใช่แค่พี่นาวที่เสร็จสม ทางชายฉกรรจ์คนนั้นก็เช่นกัน และพอชายฉกรรจ์คนนั้นขยับออกไป ก็มีคนต่อไปเข้ามาแทนที่ทันที...โดยชายฉกรรจ์คนนี้ก็จับพี่นาว นอนตะแคงและทางตัวเองก็นอนประกบยังด้านหลัง และเย็ดเธอในท่านั้น...

“อ๊าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาา!!..” พี่นาวร้องครางออกมาทันทีที่โดนท่อนควยของชายคนนั้น และเอ่ยครางอย่างต่อเนื่องทันทีที่โดนชายฉกรรจ์คนนั้นขยับซอยใส่ไม่ยั้ง ซึ่งผมก็ยืนมองสิ่งที่เกิดขึ้นนั้นอย่างไม่พูดอะไร...

ใช่....ยืนมอง เหล่า 4 คนโฉด เป็นฝ่ายผลัดเข้ามาเวียนเทียนเย็ดพี่นาวอย่างเมามันส์ ซึ่งหลังจากคนที่ 2 เย็ดเสร็จ พี่นาวก็เริ่มโดนเย็ดทีละ 2 ควยแล้ว คือ โดนให้อมควย กับโดนเย็ดที่หี...

โดยคนที่ 3 ที่เข้ามาเย็ดพี่นาวนั้น ก็จับพี่นาวเย็ดในท่าหมา ซึ่งท่วงท่าการกระแทกของชายคนนั้น ก็ยังคงดูรุนแรงไม่ยิ่งหย่อนกับคนก่อนหน้านี้ แต่ท่วงท่าการเย็ดของชายคนนั้นก็ยังไม่ดุดันเท่ากับ ชายฉกรรจ์ คนที่ป้อนควยให้พี่นาวอมหรอก เพราะรายนี้ ทั้งขยับควย ทั้งจับหัวของพี่นาวกดให้อมควยอย่างสุดๆๆๆ ด้วย...

ทีแรกผมนึกว่า พอพวกมัน 4 คนนั้นเย็ดจนครบ ทุกอย่างก็คงจบ แต่เปล่าเลย เมื่อทีมงาน 6 คนนั้น เดินเข้ามาร่วมวง ขอเย็ดซ้ำด้วย...ทั้งๆที่เวลาผ่านไปปาเข้าที่ ตี 3 กว่าแล้ว แต่เกมการเย็ดระหว่างพวกมันกับพี่นาวนั้น ก็ยังไม่มีท่าทีจะจบง่ายๆแต่อย่างใด...

“น้องจะกลับไปก่อนก็ได้นะ..” ชายฉกรรจ์ 1 ในกลุ่มโฉด ก็เอ่ยบอกกับผม ซึ่งคนที่เอ่ยนั้น ก็เป็นคนเดียวกับที่ชวนผมเข้ามาในห้องด้วย..โดยผมก็มองหน้าเขา แล้วหันไปมองทางพี่นาวที่ตอนนี้ พี่เค้ากำลังโดนเย็ดแบบแซนวิช คือ พี่นาวกำลังถูกอุ้ม และโดนชาย 2 คนประกบยังด้านหน้าด้านหลังอยู่...

“อ๊าาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา..” พี่นาวที่ยังคงส่งเสียงร้องออกมา อย่างเป็นระยะด้วยความเสียว แต่สีหน้าของเธอนั้น ดูอิดโรย อ่อนเพลียเอามากๆๆ ซึ่งก้ไม่แปลกที่พี่นาวจะมีสภาพแบบนั้น

“ไม่ต้องห่วงมันหรอก ทางนี้เองเดี๋ยวก็จะเลิกแล้ว...” ชายฉกรรจ์คนดังกล่าวเอ่ยต่อ เมื่อสังเกตเห็นท่าทีของผมนั้น..

“จากนี้พวกพี่จะทำอะไรกับพี่นาวต่อ...” ผมหลุดปากร้องถามออกไป ถึงแม้มันจะเป็นเรื่องที่ผมอยากรู้มากๆก็ตาม และนั้นก็ทำให้ชายฉกรรจ์คนนั้นถึงหัวเราะ..

“เราอย่ารู้เลยจะดีกว่า และที่สำคัญ อย่ายุ่งกับเรื่องนี้ด้วย เพราะถ้าเรายุ่งเราก็อาจจะโดนข้อหาสมรู้ร่วมคิดด้วยนะ..” ชายฉกรรจ์คนดังกล่าวตอบ พร้อมกับข่มขู่ ซึ่งทำให้ผมถึงกับอึ้งในถ้อยคำนั้น

สมรู้ ร่วมคิดเหรอ? คงอาจจะหมายถึงการที่ผมเองก็คงได้เย็ดพี่นาวเหมือนกันสินะ...

โดยคำขู่นั้นก็ทำเอาผมไปต่อไม่ถูก ก่อนที่ตัวผมจะกลับไปยังห้องพัก และนอนเอาแรงเพื่อมาทำกิจกรรมมีทติ้งในตอนเช้า ซึ่งตรงนี้แหละที่ทำให้ผมอึ้ง ทึ่งเอามากๆ เพราะพี่นาวยังสามารถออกมา กล่าวรำลา กับแฟนคลับ ที่มางานมีทติ้งครั้งสุดท้ายของเธอได้ ราวกับว่า เมื่อคืนนั้น มันไม่มีอะไรเกิดขึ้น..

ใช่...เธอยังกล่าวด้วย น้ำเสียง ใบหน้าที่ดูยิ้มแย้มอย่างเป็นปกติ ทำกิจกรรมร้องเพลง ตามแปลนงานได้อย่างราบรื่น ถึงแม้ตอนร้องเพลง เธอจะไม่ค่อยเต้น หรือ ขยับร่างกาย เท่าไรก็ตาม..และในตอนที่ เหล่าแฟนคลับจริงๆที่ทุกคนจะได้จับมือ พูดกับเธอเป็น ครั้งสุดท้ายนั้น...

“เออ...ขอให้พี่โชคดี มีความสุขนะครับ...” ผมเอ่ยบอก ตอนที่ได้จับมือเธอในกิจกรรมนั้น และนั้นก็ทำให้พี่นาวที่มีสีหน้ายิ้มแย้มถึงกับมีสีหน้าเปลี่ยนไปทันที ก่อนที่เธอจะตอบกลับสั้นๆว่า

“ถ้ามันเป็นแบบนั้นได้ก็ดีสิ..” เธอตอบ ด้วยสีหน้าที่เปลี่ยนไป แต่เปลี่ยนไปเพียงครู่เดียวเท่านั้น ก่อนที่จะกลับมาร่าเริง ยิ้มแย้ม คุยกับแฟนคลับคนถัดไปจากผม...แน่นอนว่า มันทำให้ผมที่เดินออกไปนั้น ก็จ้องมอง ด้วยความเป็นห่วง...

ใช่....ผมมองพี่นาว ด้วยความเป็นห่วง จนกระทั้ง ถึงตอนที่เหล่าแฟนคลับแยกย้ายเดินทางกลับ และภาพสุดท้ายที่ผมเห็นคือ พี่นาวไปกับ กลุ่ม 4 คนโฉดนั้น จากนั้นก็ไม่เคยมีใคร ได้ยินข่าวคราวของพี่นาวอีกเลย...

จบ.

ผู้แต่ง

แฟนคลับคง งง จบห้วนแบบนี้เหรอ? ใช่ ห้วนๆแบบนี้แหละ เพียงแต่..ตามแผนดั่งเดิมของเรื่องนี้ ยังมีตอนบทสรุปที่เรียกว่า After Meeting อีก 1 ตอนครับ..

ถามว่า มีมัย? มีครับ แต่เนื้อหาคงไม่ใช่แบบที่คิดไว้ตอนแรก เพราะตัวผมต้องกลับไปนั่งอ่าน 3 ตอนก่อนหน้านี้ใหม่ก่อน คือ ตอน 4 ที่ลงนี่ ผมไม่ได้กลับไปอ่านตอนเก่าๆเลยนะ

ทั้งๆที่ตามแผนเดิม ต้องมีการสางปม และก็จบห้วนๆประมาณนี้เหมือนกัน แต่นี่มีแต่เสียว ปมอะไรไม่มีสางเลย เพราะคนแต่งจำไม่ได้จ้า เลยปั่นแบบเท่าที่จำพล็อตของตอน 4 ได้แบบคราวๆ ซึ่งมันอาจจะไม่ตรงกับ ตอน 4 แผนเดิมที่วางไว้สักเท่าไร แต่ไม่ว่าแผนเดิม หรือ อันที่ได้อ่านก็จบประมาณนี้เหมือนกันแหละ จบ bad ยังไงก็ขอโทษทุกท่าน ด้วย

สรุปปีที่กำลังสิ้นสุดไปนั้น ผมนี่ ล้มเหลว ปั่นเรื่องไม่ตรงตามแผนเลย ตามแผนที่ตั้งไว้ คือ ควรปิดโปรเจค พัทยา ตั้งแต่ เดือน กรกฎา แล้วควรลงตำรวจสาวฯ พร้อมกับทยอยเครียร์เรื่องสั้นที่ค้างๆไว้ แต่อย่างที่เห็น ไม่เป้นตามแผนสักอย่าง ด้วยหลายๆปัจจัย หลักๆ มาจาก สภาพจิตใจของผมเอง ที่หลายช่วงของปีที่ผ่านมา จิตตก ไม่ค่อยอยากทำอะไรเท่าไร ถ้าถามว่า จิตตกเรื่องอะไร เรื่องสุขภาพตัวเองครับ เก็บโรคไปทีละโรค จนมีบางช่วง คิดมาก ไม่อยากทำอะไรแล้วเหมือนกัน ...

ส่วนปีหน้าที่จะมาถึงในไม่กี่ชัวโมงนั้น ก็ไม่อยากวางแผนอะไรแหละ พอทำไม่ได้ ก็รู้สึกแย่เหมือนกัน แต่ก็มีแอบวางแผนเล็กๆ เหมือนกัน ก็กะว่า 2 เดือนแรก จะไล่เก็บเรื่องสั้นต่อ เดือนมีนา ก็จะเริ่มปั่น เอาเพื่อน Extra Chapter 2 แล้วไปลงเมษา เพราะเนื้อหามัน เทศกาล สงกรานต์ พล็อตไว้ตั้งแต่ต้นปี 62 มาปั่นปี 63 55555+ แน่นอนว่า ก็คงไม่ราบรื่นหรอก เพราะยังมีเรื่องสอบหางาน สุขภาพ แล้วก็เกม 55555+


สุดท้ายขอให้ทุกคนที่ไปเที่ยว เดินทางกลับมาโดยปลอดภัยนะครับ และขอให้ปีนี้เป็นปีที่ดีของทุกท่านด้วย....

6 ความคิดเห็น:

  1. สวัสดี​ปีใหม่​นะครับ
    ขอให้สุขภาพ​กลับมาแข็งแรง​และมีกำลังใจในการนำเสนอเรื่องราวให้เหล่าแฟนคลับ​ได้ติดตามกันต่อไปนะครับ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ1 มกราคม 2563 เวลา 13:16

    แต่งเรื่อง "ยูมิ กระหรี่ประจำสถาบัน ภาค 2" กับ "แก๊งสาวซิ่ง" ต่อให้จบหน่อยครับ

    ตอบลบ
  3. สวัดดีปีใหม่ ครับจารย์. ค่อยๆ แต่งไปก็ได้ครับ รอได้

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ4 มกราคม 2563 เวลา 00:02

    สวัสดีปีใหม่ครับ ผมติดตามงานของคุณมานานหลายปีละ ชื่นชอบในผลงานมาก อ่านแล้วได้อารมณ์ดี รักษาสุขภาพด้วยนะครับ ขอให้หายจากโรคร้ายเร็วๆครับ

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ5 มกราคม 2563 เวลา 21:42

    2020 สวัสดีปีใหม่ครับ สุขภาพดีแข็งๆมีความสุขครับ ปีใหม่คิดว่าจะเป็นนังนางฟ้ามาส่งปีซะอีก555 พออ่านไอดอลอีกทีแล้วก็อยากให้ดีเจโซดาไอเดาในใจเราโดนบ้างจังตัวขาวโดนบีบด้วยตัวดำๆ

    ตอบลบ
  6. แอดผมขอเสนอเนื้อเรื่อง แอดลลองไปคิดดูนะครับ ผมว่ามันเจ๋งสุดๆ เรื่องคือนางเอกเป็นผญ.แล้วมีใครสักคนมาช่วยอะไรก็ได้อย่างเช่นสร้างบ้านไห้ราคาหลายๆล้านบาท แล้วมาเฉลยทีหลังว่านางโดนหลอกนางเป็นหนี้หลายล้าน นางจะต้องชดใช้โดยการแสดงหนังAV ซึ่งผช.คนนั้นที่เป็นเจ้าหนี้เป็นผู้ติดต่อกับค่ายหนัง เล่นหนังอิสระหลายค่ายและผช.เป็นคนตัดสินใจเกี่ยวกับเนื้อเรื่องของหนัง โดยนางเอกไม่รู้เลยหรืออาจรู้แต่ต้องยอมเพราะต้องใช้หนี้ 1.แอดสามารถทำเรื่องนี้ยาวเท่าไหร่ก็ได้เพราะแต่ละตอนคือหนัง1เรื่อง นางเอกจะเล่นกี่เรื่องก็อยู่ที่แอด อาจจะเป็น100เรื่อวก็ได้ 2.แอดสามารถกำหนดได้ว่าวันนี้เรื่องนี้นางเอกต้องเล่นแบบไหน แนวไหน เจออะไรบ้าง หนักหรือเบาแค่ไหน 3.แอดสามารถเอานางเอกไปเล่นต่างชาติได้เพราะนางเอกอยู่ในมือเอเย่นซึ่งเป็นเจ้าหนี้ 4.หนังเรื่ิองนี้เป็นตอนยาวแน่นอนนางเอกต้องยอมเล่นจนกว่าใช้หนี้หมด 5.ถ้าสรุปแอดจะเอานางเอกไปเล่นกับไทยก่อนกำหนดผช.แบบไหนกี่คนฝังมุกมั้ยถ่ายขายใต้ดิน ต่อด้วยไปเล่นกับญี่ปุ่นซึ่งมีหลายแนวมากหลายค่ายมาก ต่อด้วยเป็นเล่นหนังฝรั่งเจอใครบ้างหนักแค่ไหนมีแนวกับสัตว์ก็ได้ ไปเอากับคนป่าก็ได้ ตามใจแอดคิดซะว่าแอดเป็นเจ้าหนี้ของนาง

    ตอบลบ