กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันอังคารที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2562

mint story (Fan Fit) # 4

ตอนเก่าๆ ของเรื่องนี้

ตอนที่ 1 https://actdsky-story.blogspot.com/2018/03/mint-story-fan-fit-1.html#comment-form

ตอนที่ 2 https://actdsky-story.blogspot.com/2018/03/mint-story-fan-fit-2.html#comment-form

ตอนที่ 3 https://actdsky-story.blogspot.com/2018/04/mint-story-fan-fit-3.html#more

*****************************************************

mint story (Fan Fit) # 4

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ มิ้นเองค่ะ ยังจำ และคิดถึงมิ้นกันได้อยู่มัย? ถ้าจำไม่ได้ไม่เป็นไร ไปค้นหาตอนเก่าๆเอา รู้สึกจะอยู่ใน TAC เรื่องสั้น ลองไปหาเอานะค่ะ ส่วนคราวนี้เรื่องของมิ้นจะเป็นไปแบบไหนยังไง คู่นอนคือใคร? ก็เชิญไปรับชมได้เลย

เรื่องมันเกิดขึ้นหลังจากเรื่องคราวก่อน ไปสัก 3 เดือนได้ อ้อ ถ้าจะถามว่า คราวก่อนตอนกลับไปโดนนายทันสั่งสอนมัย? จะเหลือเหรอค่ะ โดนนายทันจับเย็ดไป 2 น้ำ ทำเอามิ้นสลบหลับยาว จนเรียกว่าซ้อมตายเลยค่ะ..ขอกลับเข้าเรื่องของวันนี้ก่อน ก่อนจะออกนอกลู่นอกทาง...

เรื่องราวเกิดขึ้นในคืนธรรมดา คืนหนึ่งที่ มิ้น ออกไปเที่ยวกลางคืนกับเพื่อนๆ จริงๆก็ไม่ได้เที่ยวกลางคืนอะไรบ่อยนัก ก็นานๆที และก็ไม่เคยมีเรื่องอะไรด้วย ถึงจะมีหนุ่มๆมาจีบเรื่อยๆก็เถอะ แต่มิ้นก็ไม่เคยพลาดท่า โดนมอมโดนหิ้วไปนะ แต่อย่างว่า ทุกอย่างย่อมมีครั้งแรกเสมอค่ะ



อ่านถึงตรงนี้ มิ้น รู้นะว่า เพื่อนๆกำลังเดาทางไปกันยังไง? แถมยี่ห้อชื่อคนเขียนแล้ว ก็คงเดาทางไปทางหนักหน่วงสิท่า อิๆๆ บอกเลยว่า คราวนี้เดาให้ตายก็เดาไม่ถูกหรอก...

คืนนั้นมันเกิดอะไรขึ้นเหรอ อันที่จริงแล้ว มิ้น ก็จำเหตุการณ์แบบชัดๆไม่ได้เท่าไรด้วย เท่าที่จำได้คือ มิ้นเต้น และดันพลาดสะดุดขาตัวเองจนขาพลิก แถมไปชนกับผู้หญิงคนหนึ่งที่เต้นอยู่ ...

“ไม่เป็นไรใช่มัย?...” เธอถาม พร้อมกับช่วยจับพยุงไม่ให้มิ้นล้ม ถึงแม้ในผับจะค่อนข้างจะสลัวๆ แต่ก็พอทำให้เห็นหน้าตาของผู้หญิงคนนั้นว่า เป็นหญิงสาวที่ค่อนข้างสวยมากทีเดียว...เป็นสาว หน้าหวาน ผมทองยาวประมาณบ่า ถ้าให้อธิบายก็ลุคของเธอประมาณ “หมายเลข 18” เมียคุริริน นั้นแหละค่ะ..

และมันเป็นครั้งแรกของมิ้นเลยก็ว่าได้ ที่สะดุดต้องตากับหญิงสาวคนนั้นมากๆ ทั้งๆที่คิดและมั่นใจว่าตัวเองเป็นสายปกติแท้ๆ แต่ไม่รู้เพราะอะไรถึงรู้สึกใจเต้นแรง ประมาณเหมือน คนตกหลุมรัก ก็ไม่ป่าน...

“ม ไม่เป็นไรค่ะ..” มิ้นตอบ แต่อย่างที่บอกค่ะว่า ขาพลิก พอจะยันเท้ายืนด้วยตัวเองก็ร้องทันที จนหญิงสาวคนนั้นต้องมาประครองอีกรอบ...

“ดูท่าจะพลิกนะ งั้นเดี๋ยวพี่พาไปนั่งพักนะ...” เธอกล่าว พร้อมกับพาไปยังที่โต๊ะของเธอที่อยู่ไม่ห่างจากจุดนั้นเท่าไร แน่นอนว่า ในเวลานั้น มิ้นก็ยังคงแปลกใจกับความรู้สึกของตัวเองพอควร สงบใจไม่ได้เลยจริงๆ แถมสาวสวยคนนั้นก็มีการดูที่เท้าของมิ้นให้ด้วย หลังจากพาลงนั่ง...

“ดูแล้ว ไม่น่าเป็นอะไรหนัก พักสักนิด ก็คงดีขึ้นนะ..” เธอบอกด้วยรอยยิ้ม ซึ่งมิ้นก็มองเธอคนนั้นอย่างไม่วางตาเลย ยิ่งมองก็ยิ่งใจเต้น และนอกจากเป็นคนที่สวยมากแล้ว น่าจะเป็นลูกครึ่งด้วย ดูจากโครงหน้าของเธอคนนี้แล้ว...

“ขอบคุณค่ะ..” มิ้นเอ่ยช้าๆและยังคงจ้องมองราวกับต้องมนต์ ก่อนที่หญิงสาวคนดังกล่าวจะแนะนำตัวให้มิ้นรู้จัก เธอมีชื่อว่า “เอนม่า” (หือ?? อะไรนะค่ะ เหมือนเคยได้ยินชื่อตัวละครนี้เหรอค่ะ คิดไปเองค่ะ คิดไปเอง...)

โดยหลังจากนั้น มิ้นก็นั่งอยู่ที่โต๊ะของ เอนม่า และทำการพูดคุย พร้อมกับดื่มทานกับเค้า ตรงนี้ มิ้น จำไม่ได้จริงๆว่า พูดคุยกันบ้าง รู้แต่ว่า เอนม่า เธอไม่ใช่คนแถวนี้ คือ เธอมาเที่ยว และเป็นคนที่อัธยาศัยดีมากๆ ทำให้รู้สึกสบายใจ และนั้นแหละค่ะ คือทำให้เกิดเรื่องราวในคืนนั้น เพราะหลังจากคุยไปเรื่อยเปื่อย อยู่ๆสติของมิ้นก็วูบลงค่ะ....

ไม่รู้ว่า วูบไปนานขนาดไหน? แต่ที่แน่ๆพอรู้สึกตัวขึ้นมา สิ่งที่มิ้นรู้สึกได้นั้น คือ ความเสียวค่ะ ความเสียวจากการโดนบีบคลึง และดูดที่หัวนมอยู่ค่ะ...

“อื้อออออออออ...” มิ้นครางอย่างเสียวๆ และทันทีที่ลืมตาขึ้นมานั้น ก็ต้องตกใจ เมื่อคนที่กำลังทำเช่นนั้นกับมิ้นนั้น คือ เอนม่า คนนั้น..ซึ่งทางเอนม่า ที่กำลังคร่อมอยู่บนร่าง และก้มลงดูดหัวนมของมิ้นนั้น ก็อยู่ในสภาพเปลือยเปล่าเช่นกัน

“อ้าว ตื่นแล้วเหรอ?...” เอนม่าร้องถาม ซึ่งในจังหวะนั้น มิ้นก็หันไปสำรวจรอบๆ ดูเหมือน มิ้นจะถูกพาเข้ามายัง โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่งค่ะ...แถมเอนม่า ไม่ได้ถามเปล่า หากแต่ขยับมือไม้เข้าลูบเข้าแยงหีของมิ้นไปด้วย...

“อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา!!...” มิ้นครางอย่างสะท้านจากการขยับใช้นิ้วของอีกฝ่าย...

“เสียงครางน่ารักซะด้วย ยิ่งชอบมากไปอีกนะเนี่ย..” เอนม่าเอ่ย พร้อมกับขยับก้มลงจูบที่หัวนม และทำการดูดต่อ พร้อมกับนิ้วมือที่ยังคงแยงรูหีของมิ้นอย่างไม่หยุด ซึ่งในตอนนั้น มิ้นก็ได้แต่ร้องครางด้วยความเสียวเพียงอย่างเดียวค่ะ เพราะไม่มีเรี่ยวแรงใดๆเลย ยังสะลึมสะลือ มึนๆงงๆ...

ในเวลานั้น มิ้น ก็คงนึกว่า ตัวเองได้เปิดประสบการณ์ใหม่แล้ว เพราะประสบการณ์ ตีฉิ่ง นี่ มิ้นยังไม่เคยเลย....

 “น่าจะได้ที่แล้วมัง...” เอนม่าเอ่ยพึมพำ พร้อมกับขยับลุกขึ้น เพื่อเตรียมหมายจะกระทำลำดับต่อไป ซึ่งในตอนนั้น มิ้นก็มั่นใจเลยว่า ไม่รอดแล้ว โดนตีฉิ่ง แน่ๆ ในขณะที่คิด และมั่นใจอยู่นั้น ก็มีบางสิ่งที่ดูคุ้นตา ยื่นมาตรงหน้า จ่อที่ปากของมิ้น มัน คือ ควย ค่ะ...

“ดูดสิ...” เสียงเชิงสั่งของเอนม่า ที่เอ่ย พร้อมกับยื่นควยเข้าที่ปาก ซึ่งมิ้นที่ตอนนั้น ทั้งเหนื่อย ทั้งยังเบลอๆ สติยังมาไม่ครบนั้น ก็ทำตามสั่งอย่างว่าง่าย ทำการดูดเลียควยท่อนนั้น อย่างไม่นึกสงสัยว่า มันมีอะไรแปลกๆ...

ใช่แล้ว มิ้นก็ขยับเข้าทำการดูดควยท่อนนั้นแต่โดยดี ด้วยลีลาที่เหมือนทุกครั้งทุกทีที่ผ่านมา...

“อูยยยยยยย ดูดเก่งเสียด้วย...” เสียงของเอนม่าเอ่ย และมิ้นก็โดนจับที่ศีรษะ ร้อมกับโดนควยท่อนนั้นกระทุ้งใส่ที่ปากอย่างหนักหน่วงมากขึ้น..

“อื้ออออออออ อืออออออออ อือออออออ...” มิ้นครางในลำคอ พร้อมกับโดนเย็ดปากอย่างไม่หยุด ซึ่งมิ้นก็รู้สึกได้ว่า ควยที่กำลังเย็ดปากของมิ้นนั้น มันกำลังแข็งตัว ขึ้นเรื่อยๆๆ และตอนนั้นที่ มิ้นเริ่มมีสติ และรู้สึกแปลกๆขึ้นมา ว่า ควยที่อม อยู่นั้น มันของใครกัน???

“อืมมมมม แค่ปากยังเสียวขนาดนี้ ชักชอบเรามากกว่าเดิมแล้วสิ...” เสียงของเอนม่า ที่เอ่ยขึ้น พร้อมกับควยท่อนดังกล่าวที่ค่อยๆสาวถอนออกไป แน่นอนว่า มันก็ทำให้ มิ้นหอบครางพอควร ก่อนที่มิ้นจะตาสว่าง เมื่อเห็นว่า เจ้าของ ควยท่อนนั้น คือ เอนม่า!!!!

“กระเทยเหรอ!!..” มิ้นเอ่ยอุทานออกไปทันทีที่เห็นว่าใคร? คือเจ้าของควย แน่นอนว่า ทาง เอนม่านั้นก็สวนกลับมา...

“หยาบคาย สมัยนี้เค้าเรียกว่า สาวสอง แล้วต่างหาก...” เธอกล่าวกลับ พร้อมกับขยับเข้าคร่อมร่างของมิ้น อย่างเตรียมเย็ดมิ้น ซึ่งมิ้นในตอนนั้นยังคงอึ้ง และตกใจมากๆ เพราะทาง เอนม่านั้น ดูเหมือนผู้หญิงจริงๆ ทั้งหน้าตา น้ำเสียง รูปร่าง รวมถึงหน้าอก ที่ดูเข้ารูปสวยกว่าของมิ้น อีก...

“หยาบคายแบบนี้ ต้องลงโทษสักหน่อยแล้ว...” เอนม่ากล่าวต่อ พร้อมกับขยับดันควย เข้ามาในหีของมิ้น แบบทีเดียวมิดด้ามในทันที ทำเอามิ้นถึงกับสะดุ้ง ร้องลั่นออกมาเลย...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา!!..” มิ้นร้องครางอย่างสะท้าน และจากขนาดที่มิ้นรู้สึกได้นั้น ดูเหมือนควยของ เอนม่านี่จะไม่ธรรมดาเลย ใหญ่ ยาว ระดับนายทัน เลยก็ว่าได้...

“อูยยยยยยยย...”เสียงสูดปากของเอนม่าที่เอ่ยร้อง พร้อมกับขยับควยกระทุ้งใส่หีของมิ้นอย่างย้ำๆ ก่อนที่มิ้นจะได้ยินถ้อยคำเชิงบ่นของนาง...

“เพราะความรู้สึกนี้นี่แหละ เลยทำให้ยังไม่อยากตัดควยทิ้ง...” เอนม่าเอ่ยบ่น และขยับเข้าขบที่หูที่คอของมิ้น พร้อมกับขยับซอยควยไปด้วย..

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา..” มิ้นครางอย่างเสียวสะท้านให้กับการเย็ดของนาง และยิ่งตอนที่นางขยับกลับมาดูดยอดอก(หัวนม) ของมิ้นอีกรอบนั้น ก็ยิ่งทำให้มิ้นเสียวสะท้านมากขึ้น...

“อืมมมมมม ครางอย่างเดียวเลยนะ เสียวมากสิท่า...” เอนม่าเงยหน้าขึ้นอย่างเอ่ยเชิงถามด้วยรอยยิ้มเหมือนสะใจกับท่าทางของมิ้นที่กำลังครวญครางอย่างหน้าเหยเกด้วยความเสียวไม่หยุด ซึ่งมิ้นก็ไม่สามารถเอ่ยโต้ตอบถ้อยคำของแกได้เลย เพราะทางเอนม่าได้ขยับซอยควยได้หนักหน่วงอย่างไม่หยุดนั้นเอง...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา พะ พอก่อน หยุด หยุดก่อน ขอพักก่อนค่ะ..” มิ้นที่ร้องครางอยู่พักใหญ่นั้น ก็กลั้นใจเอ่ยร้องขอออกมา เนื่องจากไม่ไหวแล้ว ความเสียวที่ถลาโถมอย่างต่อเนื่องไม่หยุดนั้นกำลังจะทำเอาเธอแทบขาดใจตายนั้นเอง...

“หือ ได้สิ..” เอนม่าเอ่ยตอบกลับด้วยรอยยิ้ม ทันทีที่ได้ยินถ้อยคำร้องขอนั้น ซึ่งเธอก็หยุดการซอยควยลงตามที่มิ้นร้องขอค่ะ และหลังจากที่เอ่ยตอบจบ เธอ(เอนม่า) ก็ขยับเข้าประกบปากของมิ้น แบบไม่ทันให้มิ้นได้ตั้งตัวแต่อย่างใดเลย

“อะ อื้อออออออออ!!..” มิ้นครางด้วยท่าทีที่ตกใจ กับการกระทำของเอนม่า โดยที่เอนม่านั้น ก็ขยับเข้าประกบกับริมฝีปากของมิ้น พร้อมกับทำการจูบปากของมิ้นอย่างดูดดื่ม...

“อื้อออออออออ อืออออออออ อือออออออออออ..” มิ้นครางในลำคอ พร้อมเผลอขยับริมฝีปากโต้ตอบรสจูบนั้น ซึ่งนอกจากจะโดนจูบแล้ว ยังโดนบีบนมด้วยค่ะ...

ใช่...นมของมิ้น โดนบีบ โดนเค้น และคลึงวนไปมา ก่อนจะโดนดูดอีกรอบ หลังจากที่ถูกจูบปากจนพอใจแล้ว...

“อื้ออออออออออ...” มิ้นครางอย่างสะท้านจากการโดนขบดูดที่เต้านม ซึ่งทางเอนม่านั้นก็เล่นขบดูดทั้งหัวนม และเต้านม จนฝากรอยตีตราเอาไว้ 2-3 รอยบนหน้าอกของมิ้น...

“อืมมมมม เอาละเรามาเสียวกันต่อดีกว่านะ...” เอนม่าที่เงยหน้าขึ้นมาเอ่ยเชิงบอก และทำการขยับซอยควยอีกครั้งอย่างไม่รอฟังคำตอบใดๆจากมิ้นเลย แน่นอนว่ามันทำให้มิ้นได้ แต่เอ่ยปากร้องครางอย่างเสียวสะท้านอีกรอบ...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา...” เสียงครางของมิ้นที่เอ่ยร้องอย่างไม่หยุด โดยที่ทางเอนม่านั้นก็ยังคงขยับควยอย่างหนักหน่วง อย่างไม่ปราณีรูหีของมิ้นเลย แถมเป็นการกระแทกหนักหน่วงแบบที่มิ้นชอบด้วย..

“อืมมมมม ถึงอีกแล้วนะ..”เอนม่าที่ทำการเย็ดมิ้นนั้นก็เอ่ยกล่าวเชิงถามอย่างยิ้มๆ ซึ่งสิ่งที่เธอถามนั้น มันคือ ความจริง เพราะมิ้นโดนเอนท่าเย็ดจนเสร็จไป 2-3 รอบ ขณะที่เอนม่านั้น ยังไม่เสร็จเลยสักครั้ง...

“แต่ไม่ต้องห่วงนะ อีกเดี๋ยวทางนี้ก็จะเสร็จมังแล้ว..” เอนม่ากล่าวต่อ พร้อมกับขยับโยกเย็ดอย่างเร็วแรงกว่าเดิม จนทำให้มิ้นร้องครางดังยิ่งกว่าเดิม..ซึ่งมิ้นเองก็จำไม่ได้แล้วว่า ตั้งแต่ตอนไหนที่ร่างกายมิ้นนั้น กลับมาขยับได้อีกครั้ง? คือ มารู้ตัวอีกที ทั้งมือ ทั้งขา ก็ทำการกอดรัดร่างของเอนม่าไว้แล้วค่ะ..

“อืมมมมม เอาละนะ จะออกแล้วนะ...” เอนม่าที่กล่าวเชิงบอก หลังซอยควยใส่อยู่พักหนึ่งได้..

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา มะ ไม่นะ อย่าปล่อยข้าง...อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา!!!” มิ้นที่ได้ยินถ้อยคำนั้น ก็รีบกลั้นใจเอ่ยร้องห้ามออกมา แต่ก็ไม่ทันค่ะ โดนทางนั้น อัดน้ำควยเข้ามาซะก่อนทำให้เสียวสะท้านร้องครางอย่างสุดเสียงแทน...

“อืมมมมมม เมื่อกี้เราว่ายังไงนะ...” เอนม่าที่สูดปากด้วยความเสียวจากการปล่อยน้ำควยเข้ามาในท้องของมิ้นนั้น ก็ค่อยๆร้องถาม เหมือนกับว่าแกจะไม่ได้ยินการร้องห้ามเมื่อกี้ของมิ้น ซึ่งในเวลานั้นมิ้นก็เสียวจนไม่สามารถจะตอบคำถามของแกได้เลย ได้แต่เสียวและมอง อย่างไม่อยากเชื่อเลยว่า สาวสวย ตรงหน้า ที่ดูยังไง ก็เหมือนเป็นผู้หญิงจริงๆนั้น แท้จริงแล้วเป็น สาวสอง!! มันทำให้รู้สึกสับสนพอควรเลย..

“หวังว่าจะไม่ท้องนะ...” เอนม่ากล่าวต่ออย่างกระซิบ เมื่อเห็นว่ามิ้นไม่โต้ตอบถ้อยคำเมื่อกี้ แล้วเธอก็ขยับลงมากอด มาหอม และทำการเล่นเต้านมของมิ้นอีกครั้ง ใช่ค่ะ โดนบีบ โดนดูดอีกแล้ว...โดยมิ้น ก็ได้แต่ต้องยอมค่ะ เพราะเสียว และเหนื่อย จนไม่มีแรงต้านทานอะไรเลย...

หลังจากโดนเอนม่า สาวสองคนนั้นกอดฟัดอยู่พักหนึ่งได้ เธอก็เอ่ยกล่าวออกมา...

“เอาละ ได้เวลาโดนยก 2 แล้ว...” ถ้อยคำของเธอนั้น มันทำให้มิ้นตกใจพอควร พอนึกดูดีๆแล้ว ตั้งแต่เสร็จสมนั้น ควยของเอนม่า ก็เหมือนจะไม่มีท่าทีจะอ่อนตัวลงเลย ยังแข็งตัวอยู่ตลอด ขณะอยู่ในหีของมิ้น นั้น หลังจากเอ่ยจบเอนม่าก็ จับมิ้นให้นอนคว่ำทันที...

“ดะ เดี๋ยว เดี๋ยวก่อน...” มิ้นเอ่ยร้อง พร้อมกับแข็งขืน แต่ก็สู้เรี่ยวแรงของเอนม่าไม่ได้จริงๆ เห็นเอนม่า มีร่างบาง สมหญิงแบบนั้น แต่เรี่ยวแรงยังกับชายกำยำ เผลอๆน่าจะมีแรงมากกว่าผู้ชายบางคนด้วย คือ ถ้าดูจากภายนอกไม่คิดเลยว่า เอนม่า จะมีเรี่ยวขนาดนี้..

และไม่กี่อึกใจ มิ้นก็ถูกจับให้อยู่ในสภาพที่นอนคว่ำ หรือ ถ้าให้เข้าใจแบบบ้านๆ คือกำลังจะโดนเล่นในท่าหมานั้นเองค่ะ

“อื้ออออออ ไม่เอานะ...” มิ้นคราง และเอ่ยร้องห้ามอย่างรู้สึกเสียวๆ เพราะทางเอนม่าที่จับกดให้มิ้นนอนอยู่ท่าหมานั้น ได้ขยับควยเสียดสีกับรูหีของมิ้นอย่างไปมานั้นเอง...

ใช่...ขยับเสียดสีอย่างหนักๆเน้นๆด้วย...แน่นอนว่า ทางเอนม่า ก็ไม่สนถึงถ้อยคำร้องห้ามของมิ้นแต่อย่างใด เขาที่ขยับควยเสียดสีจนพอใจแล้ว ก็ได้ขยับกดท่อนควยของเขา เข้ามาในหีของมิ้นอย่างทันที..

“อึกกกกกกกก อ๊าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา!!..” มิ้นครางอย่างเสียงหลงด้วยความเสียวซ่าน จากการสอดใส่ทีเดียวมิดด้ามของเขา ก่อนที่เอนม่าจะทำการขยับซอยควย เย็ดหีของมิ้นอย่างต่อเนื่อง..โดยทางเอนม่านั้นก็เหมือนจะชอบพอในรสหีของมิ้นอยู่พอควรเหมือนกัน

ถ้าเพื่อนๆจะถามว่า มิ้นรู้ได้ไง? คำตอบ คือ ได้ยินจากเสียงครางของเขาค่ะ ถึงจะไม่เห็นสีหน้าท่าที แต่จากเสียงคราง และประสบกามที่ผ่านมา มันพอทำให้มิ้นเดาได้ว่า ทางเอนม่านั้น ก็กำลังเสียวมากเช่นกัน แน่นอนว่า มิ้นที่โดนเอนม่าขยับซอยไม่ยั้งนั้น ก็ได้แต่เอ่ยปากร้องครางระงมไม่หยุด...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา...” มิ้นร้องครางอย่างก้มหน้าก้มตาด้วยความเสียวจากการโดนเย็ดในท่าหมาอย่างไม่หยุด ซึ่งก็มีบางช่วงที่มิ้นแอบเหลือบไปมองภาพสะท้อนของตัวเอง จากกระจกบานใหญ่ที่ติดอยู่ที่กำแพงตรงหน้านั้น ซึ่งมันก็ทำให้มิ้นสับสนไม่น้อย เพราะภาพที่กำลังสะท้อนอยู่นั้น..

มันเป็น ภาพของมิ้นที่กำลังโดนสาวลูกครึ่งผมทอง หน้าหวาน (เอนม่า) ขยับซอยควยเย็ดหีอย่างไม่ยั้งอยู่นั้นเอง...ถ้ามองจากภาพสะท้อนนี่ ก็คงคิดว่า มิ้นกำลังโดนเย็ด ด้วยควยปลอมอยู่ แต่จริงๆแล้ว มันไม่ใช่เลย มันเป็น ควยจริง ควยอุ่นๆ พ่นน้ำ และน่าจะทำให้มิ้นท้องได้ด้วย..
“อื้อออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาาา!!!” มิ้นเอ่ยร้องอย่างสะท้าน เมื่อทาง เอนม่า ได้ จับยังที่บันท้ายของมิ้น พร้อมกับปรับเปลี่ยนการกระทุ้งกระแทกเล็กน้อย แต่เล็กน้อยที่ว่านั้น ก็ทำให้ควยของเขามุดเข้ามาลึกมากขึ้น มากขึ้น ชนิดที่ควยของแกนั้นมุดเข้าไปโดนกับปากมดลูกของมิ้นเลยค่ะ..

“อืมมมมม ร้องด้วยน้ำเสียงแบบนั้น? แสดงว่า ตรงนี้ คือ จุดที่ใช่สินะ?...” เอนม่าเอ่ยถาม พร้อมกับกดขยับท่อนควยเพื่อย้ำจุดเดิมอีกครั้ง ซึ่งมันก็ทำให้มิ้นเสียวสะท้าน และร้องครางอย่างเสียวเอามากๆๆ กับการกระทุ้งกระแทกแบบนั้น...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา!! อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา..” มิ้นที่ กลับมาก้มหน้าก้มตา อีกครั้งนั้น ก็เอ่ยปากร้องครางอย่างไม่หยุด ด้วยความเสียว ซึ่งเอนม่านั้นก็ขยับซอยควยใส่อย่างหนักมากขึ้นเรื่อยๆ ชนิดที่มีเสียงกระแทกดัง ปึกกกกกกกกกก ปึกกกกกกกกกกกก ป้าบบบบบบบบบ ป้าบบบบบบบบ ดังขึ้นมาเลย..

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา!! มะไม่ ไม่ไหวแล้วค่ะ จะเสร็จอีกแล้ว จะเสร็จอีกรอบแล้ว...”มิ้นคราง พร้อมกับกลั้นใจเอ่ยร้องบอกออกมา หลังจากโดนเอนม่าเย่อเย็ดในท่าหมาอยู่นานพอสมควร นานจนทำเอามิ้นเสร็จไป 2 รอบแล้ว...

โดยที่เอนม่านั้นก็ไม่ได้เอ่ยตอบอะไรออกมา นอกจากจะทำการกระทุ้งกระแทกอย่างเต็มแรงแทน และมันก็ไม่ใช่การกระทุ้งกระแทกเต็มแรงธรรมดานะ แต่มีการปล่อยน้ำควยออกมาด้วย แน่นอนว่ามันก็ทำให้ มิ้นถึงกับหวีดร้องอย่างเสียงหลง ด้วยความเสียว อย่างเสร็จสมออกมา...

“อ อ๊าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา!!!...” มิ้นเอ่ยร้อง อย่างเสียวสุดๆถึงแม้น้ำควยในรอบนี้จะไม่ได้เยอะเท่ารอบแรกก็ตาม แต่มันก็ทำให้ทั่วทั้งท้องน้อยของมิ้นถึงกับร้อนวูบวาบได้อยู่ดี...แถมความเสียวสุดกู่นี้ก็ทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างรอบตัวของมิ้นนั้นดับวูบลง...

ใช่แล้วค่ะ มิ้นสลบไป หลังจากน้ำควย น้ำนั้น ก็ไม่แน่ใจว่า สลบไปนานขนาดไหน กว่าจะรู้สึกตัวขึ้นมาอีกครั้ง...

“อูยยยย..” มิ้นเอ่ยร้องเบาๆ อย่างเริ่มรู้สึกตัว พร้อมกับปวดหัว และเหนื่อยเอามากๆ ขอสารภาพเลยว่า ตอนที่รู้สึกตัวนั้น มิ้น ยัง งงๆ เบลอๆ แบบจำอะไรไม่ได้เลย แบบยัง งง สงสัยตัวเองว่า อยู่ที่ไหนกันเนี่ย?? แต่ไม่กี่อึดใจ มิ้นก็ นึกออกและจำได้ขึ้น เมื่อถูก ‘เอนม่า’ สาวสอง ผุ้ยังมีควยคนนั้น ได้ขยับเข้ามาสวมกอดจากทางด้านหลังของมิ้นค่ะ (คือ มิ้นยังคงนอนคว่ำหน้าอยู่นั้นเอง..)

“ว้ายยยยยยยยย..” มิ้นร้องด้วยความตกใจ กับการเข้ามาสวมกอดของเขา แถมไม่ได้สวมกอดธรรมดา แต่ทำการบีบคลึงนมทั้ง 2 ข้างของมิ้นไปด้วย...

“ตื่นแล้วสินะ? งั้นมาให้พี่ล้างหน้าไก่ซะดีๆ...” เอนม่า สาวสองแสนสวยที่เข้าสวมกอดนั้น ก็เอ่ยบอก และยังเค้นคลึงเต้านมทั้ง 2 ของมิ้นไปด้วย

“ดะ เดี๋ยว...” มิ้นเอ่ย พร้อมกับพยายามดิ้นขัดขืน แต่ก็ยังคงสู้แรงเอนม่าไม่ได้เลย แถมเธอก็ดูเหมือนจะชอบมากเวลาที่อีกฝ่ายมีท่าทีขัดขืนแบบนี้ด้วย ก่อนที่ เอนม่า จะทำการปลุกอารมณ์มิ้น ด้วยการหอม และไซซอกคอ จนไปถึงขบกัดที่ใบหูของมิ้นด้วย...

“อืมมมม จะบอกอะไรให้นะ นานแล้วนะ ที่พี่ไม่ได้รู้สึกแบบนี้นะ..” เอนม่าเอ่ยเชิงบอกอย่างกระซิบ และยังคงทำการปลุกอารมณ์ของมิ้นอย่างไม่หยุด แถมทำอย่างหนักขึ้นอีกด้วย...ซึ่งมิ้นก็ไม่ค่อยเข้าใจความหมายของถ้อยคำนั้นซะเท่าไร และในตอนที่มิ้นคิดว่า ตัวเอง คงไม่รอด โดนเย็ดส่งท้ายก่อนกลับนั้น...

กริ๊งงงงงงงงงงงงงง ...เสียงโทรศัพท์มือถือก็ดังขึ้น และเป็นโทรศัพท์ของนาง(เอนม่า) ด้วย...

“ใครมันโทรมา ในเวลาแบบนี้เนี่ย...” เอนม่าเอ่ยสบ พร้อมกับขยับลุกออกไปจากร่างของมิ้นด้วยน้ำเสียงท่าทีที่บงบอกชัดเจนว่า อารมณ์เสียมากๆจากการถูกขัดจังหวะ ส่วนมิ้นก็ได้แต่ถอนหายใจอย่างโล่งอก แต่ก็มีแอบเสียดายอยู่บ้าง และก็ไม่ได้ขยับไปไหน ยังคงนอนอยู่ที่เดิมนั้น....แล้วในตอนที่ มิ้น กำลัง งงๆ กับความรู้สึกตัวเองอยู่นั้น ก็ค่อยๆขยับหันไปมองทาง เอนม่า ที่เดินไปหยิบโทรศัพท์มือถือที่ดังอยู่นั้น..

“พี่ณัฐ?...” เธอเอ่ย เมื่อเห็นชื่อของผู้โทรมา และทำการกดรับสายนั้นทันที...

“สวัสดีค่ะ พี่ณัฐ ไม่ได้คุยกันนานเลยนะค่ะ มีอะไรรึเปล่า ถึงได้โทรมาหาแต่เช้าแบบนี้นะ...” เอนม่าที่กดรับสายนั้น ก็เอ่ยกล่าวทักทายด้วยสีหน้าที่ดูดีใจ และมีความสุขเอามากๆ(?)

ใช่...มิ้นที่หันมามองนั้น ก็จ้องมองการพูดคุยนั้น อย่างไม่รู้สึกอารมณ์ยังไงก็ไม่รู้ คือ ก็ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกัน ก่อนที่จะมองไปยังที่ ควยของ เอนม่า ควยที่ถลุงหีของมิ้น จนทำให้มิ้นสลบคาควยไป เมื่อครู่ หลังมองควยท่อนนั้นอยู่เล็กน้อย มิ้นก็ตัดสินใจที่จะขยับคลานเข้าไปหาเพื่อทำการดูดอมควยของเอนม่าซะเลย....

“อยากขอความร่วมมือ ในการเอาคืนแฟนของพี่เหรอค่ะ?  อืมมมม.....” เอนม่าเอ่ยทวนถาม ก่อนที่เธอจะสะดุ้ง และร้องครางเล็กน้อย จากการโดนมิ้นที่คลานเข้ามาดูดอมควยของเขา ซึ่งมิ้นก็ไม่ได้แอบๆคลานเข้าไปนะ คลานเข้าไปตรงๆนี่แหละ แต่ดูเหมือนนางจะไม่ได้สนใจมิ้นเลย...

“มะ...ไม่มีอะไรค่ะ พี่.... แค่โดนน้องคนหนึ่งแกล้ง นะ..นัดวันมาเลยค่ะ เดี๋ยว เอนม่าจะจัดการเขาให้..” เอนม่าเอ่ยตอบ สงสัยทางปลายสายจะร้องถาม ถึงเสียงครางเมื่อกี้นี่แน่ๆ ยิ่งน้ำเสียงตอนที่เอ่ยตอบนั้นก็ออกจะสั่นๆด้วยความเสียวจากการโดนมิ้นดูดอมควยอย่างหนักๆ...

ถึงแม้มิ้นจะไม่รู้ว่า คนที่โทรมาหานั้น คือ ใคร? แต่จากที่จับใจความได้ แฟนของคนที่โทรมานั้นได้งานเข้าแน่ๆ ถ้ามันเป็นอย่างที่ได้ยินคุยกันแล้วละก็...คงต้อง RIP ล่วงหน้าให้กับ คุณแฟนคนนั้นเลย...

สักพักการสนทนากับปลายสายลึกลับนั้นก็จบ และคำแรกที่เอนม่าพูดกับมิ้นก็คือ...

“แสบนักนะ เดี๋ยวจะเอาคืนให้หนักเลย...” เธอเอ่ยชม(?) อย่างฉีกยิ้ม ซึ่งตอนที่นางเอ่ยชมนั้น มิ้นก็ค่อยๆถอนปากออกจากควยของเธอ แล้วเอ่ยตอบอย่างไม่กลัวกลับไป..

“ก็เอาสิค่ะ ทำยังกับว่ากลัว?..” มิ้นตอบ พร้อมกับยิ้มอย่างท้าทาย..แล้วค่อยขยับหันหลังแอ่นหีให้กับสาวสองรายนี้ พร้อมกับกล่าวต่อทันทีที่หันหลังเสร็จ

“เอ้า...เข้ามาจัดหนักๆๆเลยค่ะ..” มิ้นเอ่ย พร้อมกับขยับสับส่ายบันท้าย ให้ดูร่าน และเชื้อเชิญ...

“แนะ...ใจถึงซะด้วย ชักชอบมากขึ้นแล้วสิ น้องคนนี้นะ..” เอนม่าเอ่ยตอบด้วยรอยยิ้ม ก่อนที่นางจะสังเกตเห็นบางอย่าง แล้วร้องถามโพล่งออกมา..

“เพิ่งจะสังเกต... นี่ หีน้อง เยินขนาดนี้เลย..” คำถามที่ทำให้มิ้นถึงกับชะงักไปนิดๆ..

“ค่ะ มันน่าเกลียดมากเลยสินะค่ะ...” มิ้นที่หันไปมองทางเอนม่านั้นก็กลั้นใจร้องถามออกไป โดยที่มิ้นนั้นก็รู้ตัวเองดีกว่า สภาพหีของตัวเองนั้น มันน่าเกลียดขนาดไหน สาเหตุที่มันน่าเกลียดก็มาจาก ฝีมือของ ตาแปะ กับ นายทัน นั้นแหละ

“ถ้าให้พี่พูดตรงๆ น่าเกลียดมาก ขนาดกระหรี่ขายหีบางคน หีเค้าก็ยังยังไม่ปลิ้นเยินขนาดนี้เลย นี่ไปโดนอะไรมา...” เอนม่าตอบ พร้อมกับถามกลับไป...

“ก็หลายอย่าง... แถมช่วงนี้แฟนหนู ก็ชอบเล่นอะไรแปลกๆกับหีหนู บ่อยๆด้วย...” มิ้นตอบ อย่างรู้สึกเขินๆอายๆ หน่อย ถึงแม้สิ่งที่ตอบไปนั้นจะเป็นเรื่องจริงก็ตาม...

“แปลกๆที่ว่า มันยังไงเหรอ?...” เอนม่าถามกลับทันทีด้วยน้ำเสียงที่แสดงถึงความอยากรู้....

“มะ ไม่ขอตอบได้มัยค่ะ?...” มิ้นตอบกลับไปทันที ด้วยความรู้สึกที่อาย เกินกว่าจะตอบคำถามข้อนี้ได้ แถมไม่รู้ด้วยว่า ถ้าตอบไปแล้ว อีกฝ่ายจะรับได้มัย?? แต่คงไม่น่ารับได้แน่ๆ เพราะแปลกๆที่มิ้นพูดถึงนั้น คือ การโดนจับให้เย็ดกับหมาจรจัดนั้นเอง  ส่วนคนที่จับให้มิ้นทำแบบนั้น ก็คือ ตาแปะร้านขายเสื้อนั้นเองค่ะ..

เพื่อนๆยังจำเหตุการณ์ในเรื่องเล่าคราวก่อนที่มิ้นไปสนุกกับอาแปะ แล้วโดนอาแปะแกล้ง ด้วยการจับให้เย็ดกับไอ้แดง สุนัขจรจัดที่แปะ ให้ข้าว ให้น้ำเลี้ยงไว้ คือ หลังจากเหตุการณ์ในวันนั้น พอ มิ้นไปหาทีไร นอกจากจะโดนควยแกแล้ว ก็ยังโดนควยเจ้าแดงด้วย ช่วงแรกๆ มิ้นก็มักจะโดนเจ้าแดงเย็ดปิดท้าย...

แต่ 4 ครั้งหลังที่ไปหาแปะนี่....ก็โดนจับให้เย็ดกับเจ้าแดงอย่างเดียว ไม่มีโดนควยแปะเลย คือโดนเจ้าแดงเย็ด จนจะ กลายเป็นหมาตัวเมียจริงๆอยู่แล้ว... ก่อนที่ มิ้นจะงอนไม่ไปหาแกมา เดือนหนึ่งแล้ว สาเหตุที่งอน เหรอ? คือ แกผิดสัญญามา 4 ครั้งแล้ว บอกว่าครั้งต่อไปจะจัดมิ้น แบบเต็มเหนี่ยว แต่พอครั้งต่อไป พอไปหาแก แกก็ใช้เล่ห์กลดันจับมิ้นให้โดนเจ้าแดงเย็ดเพียวๆอีกแล้ว......

ถึงแม้ควย และลีลาการเย็ดของเจ้าแดงมันจะเสียวดีก็เถอะ แต่มันไม่ใช่อะ แถม แกมีสิทธิอะไร? จะยกหีมิ้นให้เจ้าแดง มันนะ และนั้นจึงเป็นที่มาแบบคราวๆว่า ทำไม หีมิ้นถึงได้เยิน จนทางสาวสอง แบบ เอนม่า ถึงได้ตกใจนัก ถ้าเอาคำพูดของตาแปะละก็ ตอนนี้หีมิ้นไม่ใช่หีกระหรี่แล้ว แต่เป็นหีหมาไปแหละ ....

“ถ้าพี่รังเกียจไม่อยากเล่นหีหนู งั้นเล่นตูดหนูก็ได้นะ..” มิ้นกล่าวต่อ เมื่อเห็นท่าทีของเอนม่า ถึงแม้เขาจะยังไม่ได้แสดงท่าทีชัดเจนว่า รังเกียจ หรือ ไม่อยากเล่นหีของเธอก็ตาม ซึ่งถ้อยคำนั้น ก็ทำเอาเขาอึ้งอีกรอบ...

“อันนี้อึ้งกว่าสภาพหีของเราซะอีก...หายากนะเนี่ย..” เอนม่าเอ่ย พร้อมกับขยับเข้ามาประกบยังบันท้ายของมิ้นทันที

“มะ หมายความว่าไงค่ะ?..” มิ้นร้องถามอย่างเสียงสั่น แบบไม่เข้าใจความหมายของคำพูดเมื่อกี้เท่าไร แถมนอกจากแกจะขยับเข้ามาประกบแล้ว ก็จ่อท่อนควยเตรียมจะกดเย็ดตามรูที่มิ้นได้เสนอไปด้วย...

“โดยปกติแล้ว ไม่ค่อยมีผู้หญิงคนไหนเสนอให้เล่นทางนี้เท่าไรนะสิ ยิ่งสวยๆหน้าตาดีๆแบบเราด้วยแล้ว..” เอนม่าตอบ พร้อมกับกดท่อนควยอัดเข้าทางประตูหลังของมิ้นอย่างเต็มแรง เล่นทำเอามิ้นถึงกับร้องครางอย่างสะท้าน...
“อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาา!!” มิ้นร้องอย่างเสียงหลง ด้วยท่าทีที่เสียวมากๆ ไม่ใช่เป็นเพราะโดนทางเอนม่า กดท่อนควยเข้ามาอย่างมิดด้ามในคราวเดียวเท่านั้น แต่การกระแทกนั้นมันไปโดนจุดเสียวของมิ้นด้วยค่ะ หรือ พูดแบบเข้าใจง่ายๆ คือ แค่โดนเสียบมิ้นก็น้ำแตกแล้วค่ะ...

“อืมมมมมม ตูดนี่ มัน เสียวได้ขนาดนี้เลยเหรอ?..” เอนม่าเอ่ยเบาๆเหมือนจะถามกับตัวเอง พร้อมกับขยับควยกระทุ้งกระแทกเข้าใส่ ซึ่งแน่นอนว่าการขยับซอยนั้น ก็ทำเอามิ้นที่เสร็จสมถึงกับสะท้าน และเอ่ยปากร้องครางไม่หยุด..

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา ชะ เชิญจัดหนักจัดเต็มได้เลยค่ะ..” มิ้นที่ร้องครางอยู่พักหนึ่งได้นั้น ก็กลั้นใจเอ่ยกล่าวเชิงบอกกับอีกฝ่าย...

“ได้เลย...” เอนม่าตอบกลับสั้นๆ และทำการกระทุ้งกระแทกประตูหลังของมิ้นอย่างหนักหน่วงไม่หยุด.ยิ่งตอนที่โดนเอนม่า เอื้อมมาจับดึงมือไปหายังตัวแกแล้วโดนซอยในท่านั้น เป็นอะไรที่ทั้งอร่อย และเสียวสุดๆๆเลย...จนถึงขั้นเสร็จไปหลายรอบได้..

ก่อนที่มิ้นจะมาเสร็จอย่างหนักๆ ก็ตอนที่โดน ‘เอนม่า’ กระแทกควยใส่เป็นครั้งสุดท้ายนั้นแหละ...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาา!!”มิ้นร้องเสียงหลง ด้วยความสุขสมสุดๆจากการโดนกระแทกเต็มแรงที่มาพร้อมกับน้ำควยร้อนๆที่ทะลักราดเข้ามาในรูตูด....

“อาาาาาาาาาาาาาาาาา....” มิ้นครางอย่างต่อเนื่องด้วยความเสียวสุดๆ ขณะที่ทางเอนม่านั้น ก็ค่อยๆขยับร่างเข้ามาสวมกอด และบีบคลึงนมของมิ้น...

“รู้สึกชักจะชอบตูดของเราแล้วสิ....” เอนม่ากล่าวเชิงบอกที่ข้างหู ขณะมือไม้ของแกก็เค้นคลึงเต้านมของมิ้นอย่างเมามันส์ไม่หยุด....

“อื้ออออออ ถ้าชอบ ก็เล่นต่อสิค่ะ ควยก็ยังแข็งอยู่ไม่ใช่รึไง?..” มิ้น หันมาเอ่ยตอบ ถึงจะเหนื่อยจากการเย็ด แต่น้ำเสียงและสีหน้ายังแสดงถึงความต้องการอยู่...

“เหมือนพอจะเข้าใจแล้วว่า ทำไมหีเราถึงได้เยินนัก..” เอนม่าที่ยิ้มแย้มให้กับถ้อยคำเชิงอ้อนนั้น แล้วเอ่ยตอบ ก่อนจะเย็ดมิ้นอีกครั้ง ไม่ขอบอกนะว่า รอบเช้านั้น มิ้นโดน สาวสองแสนสวยคนนี้เล่นไปกี่น้ำ บอกได้คำเดียวว่า หลังเสร็จเกือบจะเดินไม่ได้เลยค่ะ

ถ้ามีโอกาสจะมาเล่าเรื่องมันส์ๆอีกนะค่ะ ครั้งนี้ขอตัวก่อนค่ะ.... 

จบ





3 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ10 ธันวาคม 2562 เวลา 12:58

    ยอดๆขอบคุณมากครับ

    ตอบลบ
  2. เมื่อกี๊ตอบผิดเมนต์​ 😅
    เปิดตัวเอนม่าได้บรรเจิดมากครับ ชักติดใจแนว shemail F girl ของท่านAct ซะแล้ว

    ตอบลบ
  3. จัดเรื่องน้อง มิ้น อีกครับจารย์
    ชอบมาก

    ตอบลบ