กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันอาทิตย์ที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2563

Meeting ครั้งสุดท้าย กับ เนต ไอดอล ชื่อดัง...ตอนที่ 4 V.2 (มีภาพประกอบแล้ว)

**ผู้แต่ง**

ถ้าพูดให้ถูก คือ "ฉบับสมบูรณ์" ที่ควรจะเป็น มากกว่า ส่วนลิงค์ตอนเก่าๆไม่ทำให้นะ ไปหาจากตอน 4 เวอร์ชั่น 1 เอานะ โดยฉบับนี้ ก็รวบเอาตอนส่งท้ายเข้าไปด้วย...

เรียกว่า หมดแหละ สำหรับ ซีรีย์นี้ ไม่มีต่อ...

ป.ล. ระหว่าง V.1 // V.2 ชอบอันไหนกว่ากันครับ..

ป.ล.2 ใช้เวลาไปตั้ง 20 วันทั้งๆที่ตั้งเป้าว่าจะแก้ไขให้เสร็จใน 10 วันแรกแท้ๆ เฮ้อ.....

***เพิ่มรูปประกอบแล้ว ควรใช้การระมัดระวังในการอ่าน***

************************************************************

Meeting ครั้งสุดท้ายกับเนตไอดอลชื่อดัง...

ตอนที่4 (จบ)

ผมใช้เวลาตัดสินใจอยู่นาน กว่าจะมายังบ้านหลังที่ พี่นาว เนตไอดอลสาว ชื่อดังพักอยู่นั้น ซึ่งพอมาถึง ตัวผมก็คิดว่า ทุกอย่าง คงได้เริ่มไปพักใหญ่ๆแล้วละ ก็กว่าจะมายืนอยู่หนาห้องพักของพี่นาวนั้น เวลาก็ล่วงเลยไป ตี 2 กว่าๆ แล้ว

แต่ถึงจะเดินมายืนอยู่หน้าประตูนั้นแล้ว ผมก็ยังคงลังเลใจอยู่ดีว่า ‘จะเคาะประตูเพื่อเข้าไป’ หรือ ‘จะถอยหนีกลับไปยังห้องพัก??’ อย่างไม่รับรู้เรื่องราวนั้น ในตอนที่ผมยังชั่งใจเลือกคำตอบไม่ได้อยู่นั้น อยู่ๆประตูบ้านพักนั้น ก็ถูกเปิดออก และคนที่ทำการเปิดประตูนั้น ก็บังเอิญ เป็น ชายฉกรรจ์ คนที่เอ่ยปากชวนผม ตอนที่ดำน้ำนั้นเอง....



“อ้าว...นึกว่าไม่มาแล้ว เข้ามาสิ...” ชายฉกรรจ์คนดังกล่าวเอ่ยขึ้นทันทีที่เห็นผม ก่อนที่ผมจะตามชายคนนั้นเข้าไปยังห้องพักของพี่นาว และทันที่ที่เข้าไปนั้น ผมก็ถึงกับอึ้งนิดๆ เมื่อภายในบ้านพักนั้นไม่ได้มีเพียง 4 คนจอมโฉดนั้นเท่านั้น หากแต่ยังมีคนอื่นอีกด้วย...

โดยคนอื่นที่ว่านั้น ก็ต่างหันมามองผม ด้วยความสงสัย ก่อนที่ชายฉกรรจ์ที่พาผมเข้ามานั้นจะเอ่ยเชิงบอกกับคนกลุ่มนั้น

“ไม่เป็นไร นี่น้องกูเอง...” ถ้อยคำสั้นๆของชายฉกรรจ์คนนั้น ที่ทำให้ชายกลุ่มนั้น เลิกสนใจในตัวผม ขณะที่ผมยังคงให้ความสนใจกับชายกลุ่มนี้เอามากๆๆ

เนื่องจากชาย 6 คนนั้นก็ดูคุ้นหน้าคุ้นตาเอามากๆ ก่อนที่ผมจะนึกว่า ชาย 6 คนนั้น คือพวกทีมงานที่จัดงานครั้งนี้นั้นเอง...ทันทีที่นึกออกนั้น ก็ทำให้ผมค่อนข้างตกใจ และไม่อยากเชื่ออยู่เหมือนกัน แต่มันก็ทำให้ผมหายสงสัยถึงเรื่องราวในวันนี้ได้ว่า ทำไม พวกทีมงานถึงจงใจแกล้งพี่นาว เหมือนจะรู้เห็นเป็นใจกับพวกสารเลวนั้น ที่แท้ก็....

หลังจากนั้นผมค่อยๆมองหาตัวของพี่นาว และต้องแปลกใจ เมื่อพี่นาวนั้นไม่ได้อยู่ที่นี้....ไม่ว่าจะในส่วนรับแขกของบ้าน หรือตามห้องนอน 2 ห้อง ของบ้านพักนี้ แน่นอนว่า ผมก็หันไปมองหน้า ชายฉกรรจ์ที่พาผมเข้ามา ซึ่งชายคนนั้นก็เหมือนจะรู้ มันฉีกยิ้มอย่างชั่วร้าย และเอ่ยตอบ...

“ถ้าจะถามหาถึงอีนาวละก็ อีกเดี๋ยวมันก็จะกลับมาแล้ว...” ชายฉกรรจ์คนดังกล่าวตอบ แน่นอนว่า ผมก็รู้สึก งงๆ สงสัยให้กับคำตอบนั้นพอสมควร..

“หมายความว่าไงนะ...” ผมถามกลับทันที และในตอนที่ร้องถามนั้น เสียงเคาะประตูก็ดังขึ้น ทำให้ชายฉกรรจ์คนที่คุยกับผมนั้น ฉีกยิ้ม และเอ่ยกล่าวออกมา...

“ฮึ พอจะพูดถึง...ก็กลับมาพอดีเลยนะ?...” คำกล่าวเชิงตอบอย่างลอยๆของชายฉกรรจ์คนนั้น ที่เอ่ยขึ้น พร้อมกับเดินตรงไปเปิดประตูห้องทันที ซึ่งผมก็มองตามอย่างไม่ค่อยเข้าใจในถ้อยคำเมื่อกี้สักเท่าไร และไม่กี่วินาทีถัดจากนั้น ผมถึงค่อยเข้าใจ พร้อมกับตกตะลึงมากๆอีกด้วย…

เมื่อคนที่เคาะประตู และได้เข้ามาในบ้านนั้น ก็ คือ ชายฉกรรจ์ 3 คนที่อยู่ในกลุ่มโฉดนั้น พร้อมกับพี่นาว ซึ่งสภาพของพี่นาวนั้นก็ทำให้ เมฆ(ผม) ถึงกับตกใจอย่างมาก ไม่ได้ตกใจที่พี่นาวเข้ามาพร้อมกับพวกมัน หากแต่ตกใจกับสภาพของพี่นาวต่างหาก เมื่อสภาพของพี่นาวที่เข้ามาพร้อมกับพวกมันนั้น อยู่ในสภาพไม่ต่างจากหมาน้อยตัวหนึ่ง..

โดยพี่นาวนั้น ก็อยู่ในสภาพที่เปลือยเปล่า และถูกจับให้ใส่ ปลอกคอที่มีสายจูง( 1 ในพวกมันคนหนึ่งเป็นคนถือ) ใส่หูหมา และหางหมาด้วย ซึ่งพี่นาวนั้นก็ค่อยๆคลาน 4 ขาเยี่ยงหมาตามชายฉกรรจ์ 3 คนเข้ามาในบ้าน.ส่วนสภาพชายฉกรรจ์ 3 คนที่มากับพี่นาวนั้นก็อยู่ในชุดสบายๆ เสื้อคอกลอม กางเกงขาสั้น..

“พวกมึงพามันไปเดินถึงไหนวะ กูว่าจะออกไปตามแล้ว...” ชายฉกรรจ์ คนที่พาผมเข้ามาในบ้านนั้น ก็ร้องถาม ก่อนที่ทางชายฉกรรจ์ 3 คนที่กลับมากับพี่นาวนั้นจะตอบกลับทันที..

“ก็พามันไปเดินรอบๆ รีสอร์ทมานะ...”คำตอบที่ตอบกลับมาทันทีนั้น ก็ทำให้ผมถึงกับอึ้ง จนไม่อยากเชื่อ

“นอกจากจะให้มันเดินรอบๆรีสอร์ทแล้ว ก็ยังให้มันดูดควยของพวกยาม กับคนงานที่เจอระหว่างทางด้วย..” คำกล่าวถัดมาที่ทำให้ผมอึ้งมากขึ้น ซึ่งพอหลังเอ่ยเสร็จ ทางชายฉกรรจ์ 3 คนนั้นก็หัวเราะอย่างเสียงดัง ก่อนที่ชายฉกรรจ์ คนที่ชวนผมนั้นจะเอ่ยถาม กับพี่นาว..

“ที่ไอ้ห่านั้นพูด เป็นเรื่องจริงเหรอ...”

“จะ จริงค่ะ นาวดูดควยของพี่ยาม และคนงานไปอย่างละ 2 ควยค่ะ น้ำควยของพี่เค้ายังคาวติดปาก นาวอยู่เลย...” พี่นาวเอ่ยตอบ และมองชายคนที่เอ่ยถาม ด้วยท่าทีที่ดูไม่เคอะเขินกับสิ่งที่ทำลงไป ซึ่งสภาพของพี่นาวนั้นก็ดูแปลกๆ และจากที่ดู พี่เค้าก็น่าจะโดนพวกนี้เย็ดไปรอบหนึ่งแล้วแน่ๆ...

“ฮ่าๆๆๆ เหรอ ดูดไป 2 คนเลยเรอะ ร่านไม่เบาเลยนะ..” ชายฉกรรจ์ คนที่พาผมเข้ามานั้นก็กล่าวตอบกลับด้วยน้ำเสียงที่ดูสะใจเอามากๆ ซึ่งทางพี่นาวนั้นก็ไม่ได้แสดงท่าทีใดๆ ถึงจะจ้องมองชายคนนั้นอยู่ก็ตาม..ก่อนที่ ชายฉกรรจ์ คนที่ถือสายจูง นั้นจะกระตุกสายจูง...

“เอ้า เดี๋ยวกูจะพามึงไปล้างปากด้วยน้ำควยของพวกกูให้นะ..” ชายคนที่ถือสายจูงนั้น ก็เอ่ยกล่าว หลังทำการกระตุกสายจูง 1 ครั้ง ซึ่งพี่นาวก็หันไปมองยังชายคนนั้น ก่อนจะขยับเดินตามชายฉกรรจ์ที่ถือสายจูงเยี่ยงหมา จริงๆ คือ คลาน 4 ขา และดูเหมือนว่า พี่นาวจะยังไม่สังเกตเห็นผมด้วย นอกจากไม่เห็นแล้ว ยังคลาน 4 ขา ผ่านหน้าผมไปอีกต่างหาก..

และพี่นาวก็ถูกชายฉกรรจ์คนนั้น พาเข้าห้อง ที่เป็น 1 ใน 2 ของห้องนอนของบ้าน จริงๆผมก็กะจะตามไปในทันที แต่ที่ไม่ตามนั้น เพราะได้ยิน สิ่งที่ ชายฉกรรจ์ สุดโฉด 3 คนนั้นคุยกันนั้นเอง...

“แล้วตกลงพรุ่งนี้ มึงจะพา อีนาวไปเป็นกระหรี่จริงๆเหรอวะ?...” ถ้อยคำเชิงถามของชายฉกรรจ์คนหนึ่งในกลุ่ม ซึ่งคำถามนี้แหละที่ทำให้ผมที่ตอนแรกจะเดินตามต้องหยุดชะงัก และหันไปจ้องมองอย่าตั้งใจฟังสิ่งที่พวกมันคุยกัน

“ก็จริงนะสิ....แล้วมึงติดต่อให้รึยัง?..”

“ติดต่อให้แล้ว มีคนสนใจกันเยอะด้วย..”

“เฮ้อ...ถ้ามึงตั้งใจแบบนั้นจริงๆ สงสัยคืนนี้ กูคงจัดมันให้หนักๆหน่อยแล้ว...” ถ้อยคำโต้ตอบของชายฉกรรจ์ 3 คนนั้น ก็ทำให้ผมถึงกับอึ้งกับสิ่งที่ได้ยินโดยที่พวกเขานั้นแทบไม่สนการมีตัวตนของผมเลยด้วย แถมพอพูดกันเสร็จ 1 ในนั้น หรือ คนที่พาผมเข้ามาในบ้านนั้นก็ส่งยิ้ม พร้อมกับเดินเข้ามาหาผม...

ก่อนที่เขาจะเข้ามากอดคอ ชวนผมไปยังห้องนอนที่พี่นาวเข้าไปก่อนหน้านี้ และทันทีที่ผมได้เข้าไปในห้อง พร้อมกับชายโฉด 3 คนนั้น สิ่งแรกที่ผมเห็นก็คือ พี่นาว กำลังถูกร่ายล้อม ด้วยชาย 6 คนที่เป็นทีมงานในการจัด Meeting ครั้งนี้ ซึ่งพวกเขากำลังพลัดป้อนควยให้พี่นาวดูดอมอยู่ (และนั้นก็ทำให้ ภายในห้องนอนนั้นก็มีคนอยู่ถึง 12 คนด้วยกัน กลุ่มโฉด 4 คน // ทีมงาน 6 คน // ผม และ พี่นาว)..

โดยพี่นาวนั้น ก็ทำการดูดอมควย ทั้ง 6 นั้นอย่างสลับไปมา อย่างไม่ได้แสดงท่าทีใดๆ นอกจากขยับดูดอมอย่างไม่มีท่าทีรังเกียจควยแต่ละอันเลย แถมลีลาการดูดของเธอก็ดูจัดเต็มเอามากๆๆ....

“อื้อออออออออ อืออออออออ อือออออออออ...”พี่นาวส่งเสียงครางในลำคออย่างเป็นระยะ ซึ่งนอกจากเธอจะทำการดูดอมควย 6 อันนั้นแล้ว มือไม้ทั้ง 2 ของเธอนั้น ก็ยังคงขยับจับรูดชักควยบางอันนั้นไปด้วย...

“แม่ง เหมือนฝันเลยเว้ยย...” เสียงของชายที่เป็น 1 ใน 6 คนที่ยืนร่ายล้อมป้อนควยให้พี่นาวดูดนั้นก็เอ่ยขึ้น ซึ่งผมก็พอเข้าใจความรู้สึกนั้นพอควร...

“ใช่....โคตรเหมือนฝันจริงๆนั้นแหละ ใครจะไปคิดว่า จะมีวันที่ได้เย็ดเนตไอดอลชื่อดังแบบนี้...” ชายหนุ่มอีกคนในกลุ่มที่ร่ายล้อมนั้นเอ่ยโต้ตอบ และเขาก็ได้เอื้อมมือไม้ไปบีบคลึงเต้านมข้างหนึ่งของพี่นาว เต้านมอันอวบอิ่มข้างนั้นของพี่นาวก็กำลังถูกบีบเค้นคลึงอย่างเมามันส์...

“อืมมมมม อย่าดูดแค่ควย ดูดไข่ด้วยสิ...” ชายคนหนึ่งที่อยู่ในกลุ่มที่ยืนร่ายล้อม และป้อนควยให้พี่นาวนั้นก็เอ่ยสั่ง ซึ่งพี่นาวก็ยอมทำตามคำสั่งนั้นอย่างว่าง่าย เธอที่ขยับลงไปอยู่ใต้ท่อนควย ท่อนนั้นเพื่อทำการดูดอมพวงไข่ตามที่อีกฝ่ายสั่ง

“อื้ออออออออ...”พี่นาวคราง ขณะดูดอมไข่ของชายคนนั้น ซึ่งเธอก็เล่นดูดไข่ของชายคนนั้นครบทั้ง 2 ใบ ก่อนที่จะค่อยขยับกลับไปดูดอมควยของชายคนนั้นต่อ...

“เฮ้ยๆๆ ดูดให้ไอ้นั้น นานไปแล้วนะ อีนาว...” ชายอีกคนที่ยืนอยู่ข้างๆ คนที่พี่นาวดูดอมไข่ให้นั้นก็เอ่ยขึ้น และชายคนนั้นก็ไม่ได้เอ่ยกล่าวเชิงสั่งเฉยๆ หากแต่ขยับเอาควยเข้ามาตบยังที่แก้มของพี่นาว เหมือนเป็นการสะกิดเรียกเธอ ซึ่งหลังจากมันเอาควยตบแก้มของพี่นาวนั้น พี่นาวก็ค่อยๆหันไปหาเพื่อทำการดูดอมควยให้กับมันตามคำเรียกนั้น..

โดยผมนั้น ก็ได้แต่ยืนมองดู พี่นาว ที่ยังคงทำการดูดอมควยให้กับ ทีมงานที่จัดงาน Meeting ทั้ง 6 คนนั้น อย่างสลับไปมา และในเวลานี้ก็ไม่มีใครที่ พี่นาว แบบที่ได้ยินตอนกลางวันอีกแล้ว มีแต่เรียกพี่นาวว่า ‘อีนาว’ไม่ก็ ‘อีกระหรี่’

จากที่มองดู ก็ต้องยอมรับว่า ลีลาการดูดควยของพี่นาว นั้น จัดเข้าข่ายมืออาชีพจริงๆ ไม่รู้ว่าผมคิดไปเองมัย? แต่ลีลาของพี่เค้าดูสุดยอดกว่าเมื่อวานอีกมัง....ซึ่งพี่นาว ก็ทำการดูดอมควยของทีมงาน 6 คนนั้นอยู่พักหนึ่งได้ ก่อนที่จะมีคนค่อยๆทยอยถอยออกมา คือ ถอยออกมานี่ไม่ใช่ โดนพี่นาวดูดจนเสร็จนะ แต่ถอยออก เพราะรอที่จะเย็ดพี่นาวต่างหาก..

“อื้อออออออออออ!! อือออออออออ อือออออออออ...” พี่นาวครางในลำคอ พร้อมกับยังคงขยับปากเข้าใส่ท่อนควยของทีมงาน ที่เหลืออยู่เพียงคนเดียวที่ยังคงให้เธอดูดควย ส่วนคนอื่นก็ตามที่บอกไป คือ ถอยออกมาเตรียมรอเย็ดเธอ...

“อูยยยยยยยย จะไม่ไหวแล้วเว้ยย...” ทีมงานคนดังกล่าวที่เป็นชายร่างท้วมอ้วนเพียงคนเดียวในบรรดา 6 คนนั้นก็เอ่ยร้อง พร้อมกับเป็นฝ่ายจับหัวของพี่นาว และทำการกดควยกระทุ้งใส่อย่างสุดๆๆๆๆ แน่นอนว่า การกระทำนั้นก็ทำเอาพี่นาว มีท่าทีตกใจนิดๆ...

“อื้ออออออออออ!! อืออออออออ อือออออออออ...” เธอที่ส่งเสียงร้องอย่างตกใจ ก่อนที่จะทำตัวปกติและรับการเย็ดที่ปากอย่างหนักหน่วงนั้น ซึ่งพี่นาวก็รับการเย็ดอย่างหนักหน่วง เพียงไม่นาน ทางฝ่ายทีมงานร่างท้วมนั้น ก็สบคำรามดังออกมา

“อาาาาาาา...” เสียงคำรามของทีมงานคนนั้นที่เอ่ยดังขึ้น พร้อมกับกดศีรษะของพี่นาวให้เข้าอมควยของเขาอย่างสุดๆ...

“อื้ออออออออออออ...” พี่นาวส่งเสียงครางออกมา ขณะยังคงถูกกดศีรษะอย่างแน่นๆอยู่แบบนั้น ซึ่งตอนที่พี่นาวยังคงถูกกดศีรษะให้อมควยอยู่นั้น ทางทีมงานคนนนั้นก็เหมือนจะเอ่ยสั่งออกมาว่า...

“อย่าเพิ่งกินมันจนหมดนะ เหลือให้กูดูบ้าง...” ทีมงานคนดังกล่าวเอ่ย และไม่กี่อึดใจถัดจากนั้น เค้าก็ค่อยๆ ผลักศีรษะของเธอ ให้ถอนออกจากการอมควยของเขา พร้อมกับกล่าวต่อ...

“ไหนๆขอดูหน่อยสิ...”คำกล่าวของทีมงานคนนั้น ก็ทำให้พี่นาวค่อยๆขยับใบหน้าอย่างแหงกเงยขึ้น พร้อมกับค่อยๆอ้าปากออกอย่างช้าๆ ให้อีกฝ่ายได้เห็นถึงน้ำควยที่อยู่ข้างในปาก...และนั้นก็ทำให้สีหน้าของทีมงานร่างท้วมคนนั้น ถึงกับฉีกยิ้มอย่างสะใจออกมา..
“เดี๋ยวนะ อย่าเพิ่งกลืนมันละ...” ทีมงานร่างท้วมนั้นเอ่ยเชิงสั่ง พร้อมกับขยับมือไม้ของตัวเอง เข้ารูดดึงขนหมอยของตัวเองซึ่งก็มีขนหมอยหลุดติดมือมา ไม่แน่ใจว่ากี่เส้น 2 หรือ 3 เส้น? ก่อนจะป้อนขนหมอยนั้นเข้าใส่ปากของพี่นาวที่อ้าอยู่นั้น แน่นอนว่า มันเป็นการกระทำที่ทำให้ผม ทั้งอึ้ง และซ็อคสุดๆ ยิ่งเห็นว่า พี่นาวไม่แสดงท่าทีขัดขืนใดๆ แถมยังกลืนน้ำควย และขนหมอยนั้นลงคอไป แต่โดยดีด้วยแล้ว ก็ยิ่งพูดไม่ถูก..

“นึกว่าจะพูดเล่น ไม่นึกว่ามึงจะทำจริงนะ..” ทีมงานคนหนึ่งที่เดินเข้ามา พร้อมกับตบบ่า เอ่ยกล่าวกับ ทีมงานร่างท้วมคนนั้น ซึ่งทีมงานร่างท้วมคนนั้นก็เอ่ยตอบ..

“กูพูดจริงทำจริงเว้ย เหลือแค่ได้เย็ดแม่ง เท่านี้กูก็ตายตาหลับแหละ...” ทีมงานร่างท้วมคนนั้นกล่าวตอบ ขณะที่ทีมงานคนที่ร้องถาม และเดินเข้ามานั้น ก็หันไปทางพี่นาว แล้วร้องถาม..

“เป็นไง...อิ่มมัย อีกระหรี่..”

“ย ยัง...ยังไม่อิ่มค่ะ ขอความกรุณา ทุกคนช่วยป้อนน้ำควยใส่ปากล่างของนาวด้วยค่ะ..” พี่นาวตอบกลับทันที พร้อมกับขยับร่างอย่างลุกขึ้น อย่างหันหลังโก้งตูด และยังแหกหีให้อย่างเชื้อเชิญ อีกด้วย...โดยสภาพหีของพี่นาวในเวลานี้นั้น ก็ทั้งปลิ้นทั้งเยิน แต่ก็ชุ่มฉ่ำมากๆด้วย..

“ได้สิ อีกระหรี่ เดี๋ยวจะป้อนให้จนกว่าจะพอใจเลย จะป้อนให้มึงทั้งอิ่ม ทั้งท้องโตเลย...” ทีมงานคนเดิมคนนั้น กล่าวตอบด้วยรอยยิ้มที่ฉีกกว้าง ก่อนจะขยับเข้าประกบยังบันท้าย พร้อมกับขยับท่อนควยเข้ากระแทกใส่ยังรูหีของพี่นาวอย่างทันที

“อื้อออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาา!!..” พี่นาวเอ่ยปากร้องครางอย่างสะท้านออกมา ทันทีที่โดนควยท่อนนั้นสอดใส่เข้ามา ก่อนที่พี่นาวจะสะดุ้งสะท้านมากขึ้น จากการขยับซอยควยอย่างต่อเนื่องของทีมงานคนนั้น..

“อ๊าาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา..” พี่นาวร้องครางอย่างไม่หยุด ด้วยสีหน้าที่แดงก่ำและเหยเกเอามากๆ ซึ่งพี่นาวก็โดนเย็ด ในสภาพที่ยืนโก้งตูดนั้น อยู่ครู่หนึ่ง ก่อนที่จะมี 1 ในทีมงานอีกคน ขยับเข้ามาจับจิกดึงหัวของพี่นาว ที่ก้มหน้าก้มตาร้องครางอย่างไม่หยุดนั้น ให้แหงกเงยขึ้น..

“ดูดควยของกูไปด้วยสิ อีกระหรี่...” ทีมงานคนที่เข้าไปยังด้านศีรษะของพี่นาวนั้นก็เอ่ยเชิงสั่ง ซึ่งพี่นาวที่ถูกชายคนนั้นจิกดึงให้เงยหน้าขึ้นนั้น ก็ขยับเข้าดูดอมควยที่เขายื่นให้แต่โดยดี และนั้นก็ทำให้เสียงร้องครางที่เอ่ยดังๆนั้น เหลือ เพียงแค่เสียงครางในลำคอแทน...

“อื้อออออออออออ อืออออออออออ อือออออออออ...” พี่นาวที่ส่งเสียงครางในลำคอ ขณะกำลังรับ ควยทั้ง 2 อันที่ต่างขยับอัดยังที่ ปาก และ หีของเธอ อย่างหนักหน่วงอย่างไม่หยุด...และพี่นาวก็โดนกระทุ้งกระแทกด้วย ควย 2 อันนั้นอยู่ร่วมๆ 10นาทีได้ ก่อนที่พี่นาวจะส่งเสียงครางยาวในลำคออย่างดังขึ้น...

“อื้ออออออออออออออออ!!!..” พี่นาวเอ่ยร้องอย่างมีท่าทีสะดุ้งสะท้านอย่างสุดตัว และทันทีที่ทีมงานคนที่เย็ดหีของเธอ ขยับถอยออกมานั้น จึงทำผมให้รู้ว่า ที่พี่นาวร้องเมื่อกี้ เพราะโดนทีมงานคนนั้น จับแตกใน นั้นเอง...

“ต่อไปก็ตากูละ...” ทีมงานคนที่เย็ดปากของพี่นาวเมื่อกี้นั้น ได้เอ่ยออกมา หลังผลักหัวของพี่นาวออกจากควยของเขา ก่อนที่เขาจะทำการจับกดพี่นาวลงนอนกับพื้น โดยที่ตัวของเขานั้นก็เข้าขึ้นคร่อม และลงมือเย็ดพี่นาวทันที...

“อ๊าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา!!..” พี่นาวเอ่ยครางเสียงหลงทันทีที่โดนควยของชายคนนั้นกระแทกเข้าไป ซึ่งทางพี่นาวก็ไม่ได้ขัดขืนแม้แต่น้อย คือ เธอยินยอมอย่างไม่ขัดขืนใดๆ ตั้งแต่โดนกดให้ลงนอนหงายกับพื้นแล้ว นอกจากจะไม่ขัดขืนแล้ว ยังมีการขยับแขนขา เข้ากอดร่างของชายคนนั้นอีกด้วย...

“อ๊าาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา...” พี่นาวร้องครางไม่หยุด ขณะโดนชายคนนั้นกระหน่ำรูเสียวอย่างไม่ยั้ง ถึงแม้เธอจะใช้แขน ขา เข้ากอดยังร่างของเขาไว้ก็ตาม แต่ทางชายคนนั้นก็ยังขยับเอวเอาควยเข้ากระแทกได้อย่างดุเดือด...

โดยที่ทางชายคนนั้น ก็ไม่ได้แค่กระหน่ำหีของพี่นาวเพียงเดียว หากแต่อีกสักพักเขาก็ได้ขยับจูบปากกับพี่นาวด้วย ไม่สิ เรียกว่า จูบไม่น่าถูก น่าจะเรียกว่า ดูดปากซะมากกว่า...

“อื้ออออออออ อือออออออออ อือออออออออ...” พี่นาวครางในลำคอ พร้อมกับดูดปากแลกลิ้น กับชายคนนั้นตอบด้วยท่าทีที่ดูเต็มใจสุดๆ ซึ่งพอทางฝ่ายนั้น ดูดปากอย่างพอใจแล้ว ก็กลับไปกระหน่ำกระแทกรูเสียวของพี่นาวเพียงอย่างเดียวต่อ ซึ่งตอนกลับมากระหน่ำอย่างเดียวนั้น ชายคนนั้นก็กดกระหน่ำควยเหมือนเป็นเครื่องจักรก็ไม่ป่านเลย...

ก่อนที่เค้าจะสบคำรามและหลั่งน้ำกามเข้าไปในหีของพี่นาว อย่างเต็มเหนี่ยว....

“อ๊าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา...” พี่นาวเอ่ยร้องลั่น ด้วยความเสียวจากการโดนแตกในนั้น พร้อมกับกอดรัดร่างของชายคนนั้นแน่นกว่าเดิม และเธอก็กอดร่างของเขาอยู่ครู่หนึ่ง ถึงค่อยคลายวงกอดจากชายคนนั้น และหลังจากที่ชายคนนั้นขยับออกไปจากร่างของพี่นาวนั้น พี่นาวก็นอนครางอย่างขาถ่างอ้าซ่าอยู่ครู่หนึ่งได้ แล้วจึงค่อยเอ่ยกล่าวออกมาอย่างไม่อยากเชื่อในสิ่งที่ได้ยิน...

“ตะ ต่อไปเป็นใครค่ะ เข้ามาเย็ดต่อได้เลยค่ะ ไม่ต้องเกรงใจ คืนนี้ นาวเป็น กระหรี่ กระหรี่ของพวกพี่ทุกคนค่ะ..” พี่นาวที่ค่อยๆเอ่ยกล่าวออกมาด้วยน้ำเสียงที่แสดงให้เห็นถึงความเหนื่อยอ่อน และเธอก็ไม่ได้แค่เอ่ยอย่างเดียว หากแต่ทั้งแหกขา และถ่างหีอย่างเชื้อเชิญด้วย และนั้นก็ยิ่งทำให้เห็นถึงน้ำควยที่อยู่ภายในหีของเธอ...

นี่ยังไม่นับรวมถึงสีหน้าของพี่เค้าที่ดูร่านเอามากๆด้วยนะ...แน่นอนว่ามันทำให้ผมอึ้งและรู้สึกสงสัยและแปลกใจว่า มันเกิดอะไรกับพี่นาว ก่อนจะได้ยินถ้อยคำจาก กลุ่มจอมโฉดนั้น..

“ดูเหมือนยาจะออกฤทธิ์ดีนะ..” ถ้อยคำสั้นง่ายๆที่พอได้ยินก็ทำให้ผมเข้าใจได้ทันที ถึงสาเหตุที่ท่าทีของพี่นาวเป็นแบบนั้น แต่ก็ไม่ทันที่ผมจะเอ่ยถามอะไรกับพวกมัน ก็ต้องหันกลับไปมองพี่นาวเสียก่อน เมื่อพี่นาวส่งเสียงครางออกมา จากการโดนทีมงานคนต่อไปเย็ด...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา!! อาาาาาาาาาาาาาอาาาาาาาาาาาาา..” พี่นาว เอ่ยครางอย่างสะท้าย ก่อนจะร้องครางอย่างไม่หยุด ด้วยสีหน้าที่ดูเสียวมากๆจากการโดนทีมงานคนนั้นขยับซอยอย่างหนักหน่วง ไร้ความปราณีนั้น ซึ่งพี่นาวก็โดนทีมงานคนนั้นกระทุ้งรูหีอยู่ไม่นาน ก็โดนเค้าอัดราดน้ำควยเข้าไป ซึ่งมันก็ทำให้พี่นาวส่งเสียงหวีดร้องอย่างมีความสุขอีกครั้ง...

หลังจากนั้น พี่นาวก็ยังคงโดนพวกทีมงาน ผลัดกันเข้ามาเย็ดทีละคนๆ ด้วยท่วงท่าทีหลากหลาย แต่ไม่รู้ทำไม กลับไม่มีใครคิดจะลากพี่นาวขึ้นไปเย็ดบนเตียงสักคน ทั้งๆที่เตียงกับจุดที่เย็ด ก็ห่างกันไม่กี่ก้าวแท้ๆ จนกระทั้ง ทีมงานคนสุดท้าย ที่เป็นคนฉุดลากเธอขึ้นเตียง และคนสุดท้ายที่ว่า ก็เป็น ชายร่างท้วมคนนั้นแหละ...

“อื้ออออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา..” พี่นาวส่งเสียงร้องครางอย่างสะท้านออกมา ทันทีที่โดนทีมงานร่างท้วมคนนั้นเย็ด ซึ่งเขาก็ได้รีบเข้าขึ้นคร่อม และกดควยใส่รูหีของเธอแทบจะทันที หลังจากที่ได้ลากเธอขึ้นยังที่เตียงนั้น ซึ่งสภาพของเตียงนอน ก็มีสภาพยับเยิน และบางจุดก็เปียกชุ่ม ราวกับว่า เพิ่งผ่านการใช้งานไปได้ไม่นาน...

บางที อาจจะเป็นตามที่เคยสงสัยก่อนหน้านี้ คือ ก่อนที่พี่นาวจะถูกจับไปเป็นหมา เธออาจจะโดนเย็ดมารอบหนึ่งแล้วก็ได้..

“อ๊าาาาาาาาาาาาา!! อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา..” พี่นาวส่งเสียงร้องครางด้วยสีหน้าที่ดูเหยเกเอามากๆ จากการโดนทีมงานร่างท้วมคนนั้นเย่อเย็ด โดยทางทีมงานร่างท้วมนั้น ก็ขยับควยเข้าปั๊มใส่รูเสียวของพี่นาว อย่างสุดๆๆๆ ซึ่งนอกจากจะขยับกระทุ้งกระแทกแล้ว ยังมีการขยับแบบบดคลึงควยขยี้รูหีของพี่นาวด้วย...

“อูยยยยยยย นี่ขนาดโดนเย็ดไปหลายควยแล้ว ยังทำให้เสียวได้ขนาดนี้..” ทีมงานร่างท้วมคนนั้นเอ่ยร้องบอกอย่างเสียงดัง พร้อมกับยังคงกระทุ้งกระแทกรูเสียวของพี่นาวอย่างไม่หยุด ก่อนที่เขาจะก้มลงไปฟัดเต้านมทั้ง 2 ข้างของพี่นาว...

“อ๊าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา...” พี่นาวเอ่ยร้อง อย่างสะดุ้งสะท้าน เมื่อโดนทีมงาน ร่างท้วมคนนั้น เล่นงานยังที่เต้านมของเธอ ซึ่งทีมงานคนนั้น ก็ทำการขยำขยี้เต้านมอันอวบอิ่มของพี่นาว อย่างมันส์มือ ก่อนจะขยับเข้าดูดยังหัวนมสีสวยของเธอ...

“อืมมมมม...” เสียงครางในลำคอของทีมงาน ร่างท้วมคนนั้นที่เอ่ย ขณะกำลังดูดหัวนมของพี่นาวอย่างรุนแรง ซึ่งระหว่างที่ดูดนั้น เค้าก็ทำการเค้นคลึงเต้านมอีกข้าง พร้อมกับบดควยใส่หีของพี่นาวไปด้วย ถ้าพูดอย่างสรุปๆ คือ การเย็ด หรือการกระทำต่างๆ ของ ทีมงานร่างท้วมคนนั้น ก็กระทำเหมือนคนที่อดอยาก ไม่ได้เย็ดใครมานานนั้นเอง...

“อื้ออออออ เบาหน่อยค่ะ ทั้งหัวนม ทั้งนม จะพังหมดแล้ว...” พี่นาวกลั้นใจเอ่ยร้องขอออกมา ขณะยังคงโดนทีมงาน ร่างท้วมนั้น ทั้งดูดนม และบีบคลึงเต้านม อย่างเมามันส์อยู่..ซึ่งพอเธอเอ่ยถ้อยคำนี้ออกมา ทางทีมงานร่างท้วมคนนั้น ที่ยังดูดหัวนม ข้างซ้ายของพี่นาวนั้น ก็ค่อยๆยุติการดูดหัวนมของพี่นาว

แต่ก่อนที่จะยุตินั้น เค้าได้กัด และดึงหัวนมข้างนั้นของพี่นาว อย่างแรงๆ รอบหนึ่งก่อน แน่นอนว่านั้นก็ทำให้พี่นาวเอ่ยร้องอย่างเจ็บปวด ก่อนที่ทีมงานร่างท้วมคนนั้นจะขยับร่างเล็กน้อย เพื่อเข้าไปจูบปากของพี่นาว ซึ่งทีแรกพี่นาวก็มีท่าทีตกใจกับการจะเข้ามาจูบของชายคนนั้น ก่อนที่เธอจะยอมจูบปากแต่โดยดี....

“อื้ออออออออ อือออออออออ...” พี่นาวครางในลำคอ ขณะโดนทีมงานร่างท้วมคนนั้น ทั้งจูบปาก และโยกเย็ดที่หี โดยที่ทีมงานคนนั้นก็ทำการจูบบดขยี้ริมฝีปากของพี่นาวอย่างสุดๆ ด้วยลีลา ท่าทาง อย่างที่ผมเคยอธิบายไปว่า ‘เหมือนอดอยากมาจาไหนก็ไม่รู้..’

แต่ขนาดอีกฝ่ายจูบปาก ได้อย่างกักขฬะ แบบนั้น พี่นาวก็ยังไม่แสดงท่าทีที่จะขัดขืนแต่อย่างใดเลย ยังคงยินยอมจูบปากแลกลิ้น กับทีมงานร่างท้วมนั้น ต่อไป....

“อื้อออออออออ อือออออออออ อือออออออออ...” พี่นาวที่ยังคงร้องครางในลำคอ ขณะจูบปากแลกลิ้น กับทีมงานร่างท้วมคนนั้น ก่อนที่พี่นาวจะแลบลิ้นของตัวเองให้อีกฝ่ายดูด ซึ่งนั้นก็ทำให้ผมอึ้ง และผมก็อึ้งมากขึ้นไปอีก เมื่อทีมงานร่างท้วมคนนั้นคายน้ำลายให้พี่นาวดื่มทาน

โดยทางพี่นาวก็ยินดีรับน้ำลายเหล่านั้น อย่างไม่มีท่าทีขัดขืน หรือ รังเกียจแต่อย่างใด และหลังจากคายน้ำลายให้พี่นาวทานเสร็จ ทีมงานร่างท้วมคนนั้น ก็ขยับเข้าบดเข้าจูบดูดปากของพี่นาวอีกรอบ แล้วจึงค่อยขยับตั้งหน้าตั้งตาซอยควยใส่รูหีของพี่นาวเพียงอย่างเดียว..

“อ๊าาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา..” พี่นาวส่งเสียงร้องคราง ด้วยสีหน้าที่เหยเกอย่างสุดๆจากการโดนทีมงานร่างท้วมคนนั้น ขยับควยใส่อย่างไม่ยั้ง ซึ่งเธอก็โดนถลุงอย่างหนักหน่วงอยู่ครู่หนึ่งได้ ก่อนที่ทีงานคนนั้นจะเอ่ยกล่าวเชิงบอกอย่างเสียงดังออกมา..

“อูยยยยยยยย ไม่ไหวแล้วเว้ยยยยย รับน้ำควยของกูไปซะ อีกระหรี่...” ทีมงานร่างท้วมคนกังกล่าวเอ่ย พร้อมกับทำการขยับกระแทกรูเสียวของพี่นาวอย่างเต็มแรง ซึ่งนั้นก้ทำให้พี่นาวถึงกับร้องครางยาวอย่างเสียวสะท้านออกมา...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา!!!...”พี่นาวเอ่ยร้องครางลั่น ด้วยท่าทีที่ดูเสียวอย่างสุดๆ ขณะที่ทางทีมงานร่างท้วมคนนั้นยังคงจับ และกดควย และปล่อยน้ำควยเข้าไปในท้องของเธอให้เยอะที่สุดอยู่...

“ซี๊ดดดดดดดด หีแม่ง ตอดได้ โคตรเสียวเลยเว้ยยย..” ทีมงานร่างท้วมคนนั้นเอ่ยบอกอย่างเสียงดัง พร้อมกับขยับโยกควยบดใส่หีของพี่นาวไปมาไม่หยุด ซึ่งเค้าก็กระทำแบบนั้นอยู่ครู่หนึ่งได้ แล้วจึงค่อยขยับลุกออกไปจากร่างของพี่นาว ซึ่งพอทีมงานคนดังกล่าวลุกและเดินออกไปนั้น ก็ทำให้ผมได้เห็นสภาพของพี่นาวในเวลานี้...

สภาพของพี่นาวที่นอนหอบคราง อย่างตัวสั่นเทา ในท่านอนหงาย ขาถ่างอ้าซ่า...อย่างเผยให้เห็นรูหีที่มีน้ำควยอย่างเต็มจนไหลเยิ้มออกมา อย่างไม่หยุด ก่อนที่ทีมงานคนหนึ่งจะขยับกลับเข้าไปหาพี่นาว ด้วยท่าทีที่เหมือนจะเย็ดพี่นาว เป็นรอบที่ 2 ต่ออย่างทันที...

ก่อนที่ทีมงานคนดังกล่าวที่ขึ้นไปหาพี่นาวนั้นจะมีท่าทีแปลกๆ ก่อนที่เค้าจะเอ่ยร้องบอกออกมา...

“ดูเหมือนแม่งจะสลบไปแล้ววะ...” ทีมงานคนดังกล่าวเอ่ย ก่อนที่ 1 ในกลุ่มสุดโฉดจะเอ่ยตอบ..

“ไหนๆ ขอดูหน่อยสิ...” ชายฉกรรจ์ ที่เป็น 1 ในกลุ่มสุดโฉดนั้นก็เอ่ย พร้อมกับขยับเดินเข้าไปเพื่อจัดการเรื่องนี้ โดยทางชายหนุ่มที่เป็นทีมงาน ที่เอ่ยบอกสภาพของพี่นาวนั้น ก็ค่อยๆขยับถอย และลงมาจากที่เตียง ซึ่งทางชายฉกรรจ์จากกลุ่มโฉดนั้น ก็สำรวจ และจ้องมองท่าทีของพี่นาวอยู่เล็กน้อย แล้วถึงค่อยขยับลงไปกระซิบบางอย่าง...

และไม่กี่อึดใจหลังจากทำการกระซิบบอกนั้น พี่นาวก็ถึงกับรู้สึกตัว และเอ่ยร้องออกมา...

“ไม่เอานะ นาว ยังไม่อยากเป็นกระหรี่ขายหี...” พี่นาวเอ่ยร้อง และคำพูดนั้น ก็พอทำให้ผมเดาได้ว่า ชายคนนั้นก้มลงไปพูดอะไรกับพี่นาว ว่าแต่ เมื่อกี้... พี่นาว แกล้งทำเป็นสลบเหรอ?

“ถ้าไม่อยากแล้ว มึงแกล้งทำเป็นสลบทำไม? ตั้งใจจะผิดสัญญาที่ตกลงกันไว้ใช่มัย?..” ชายฉกรรจ์คนดังกล่าวเอ่ยตอบเชิงถามพี่นาวกลับ ซึ่งทางพี่นาวนั้น ก็อึดอัดไปเล็กน้อย และเหมือนเธอน่าจะสร่างจากยาบางอย่างที่พวกมันให้เธอทานไปก่อนหน้านี้แล้วด้วย..

“นะ นาวขอโทษค่ะ ยกโทษให้นาวด้วยค่ะ จะให้นาวทำอะไรก็ได้ ขอแค่พวกพี่ไม่เอานาวไปขายหีเลยนะ...” พี่นาวที่ค่อยๆเอ่ยกล่าวอย่างขยับเข้ามาหาเพื่อแสดงท่าทีอ้อนวอน แต่ชายฉกรรจ์คนนั้นก็ขยับถอยอย่างจ้องมอง โดยไม่มีท่าทีสงสารพี่นาวแต่อย่างใด ถึงแม้พี่นาวจะเอ่ยถ้อยคำนั้นอย่างมีน้ำตานองหน้าก็ตาม..

“อะไรก็ได้เหรอ? งั้นถ้ากูบอกว่า อยากเห็นมึงเย็ดกับหมาจรจัดแถวนี้ มึงเย็ดกับมันให้กูดูมัยละ อีนาว...” ชายฉกรรจ์คนดังกล่าวตอบกลับ ซึ่งนั้นก็ทำให้พี่นาวที่อ้อนวอนมันนั้น ถึงกับชะงัก..

“ให้เย็ดกับหมาจรจัดเหรอ?...” พี่นาวเอ่ยทวนด้วยสีหน้าที่ถอดสี และน้ำเสียงของเธอดูสั่นเครือเอามากๆ..

“กูล้อเล่น...แค่ถ้ามึงไม่อยากให้พวกกูพาไปเป็นกระหรี่ขายหีจริงๆละก็...มึงต้องไปบริการแฟนคลับของมึงที่อยู่ตรงโน้น ถ้าเค้าประทับใจกับความร่านของมึงได้ ค่อยมาคุยกันอีกที....” ชายโฉดคนดังกล่าวนั้น ก็เอ่ยขึ้น พร้อมกับชี้นิ้วมาทางผม โดยทางพี่นาวก็หันมามองตามการชี้นั้น และเธอก็ไม่ได้แสดงท่าทีแปลกใจ หรือตกใจ กับการเห็นผมอยู่ที่นี้…

และในตอนที่พี่นาวหันมามองทางผมนั้น...

“เอ้า..เข้าไปหามันสิ..” 1 ในกลุ่มชายโฉดที่ไม่รู้เดินเข้ามาอยู่ด้านหลังของผมตั้งแต่ตอนไหน ก็เอ่ยกล่าว พร้อมกับผลักผมให้เดินเข้าไปหาพี่นาวที่อยู่บนเตียงนั้น และนั้นจึงทำให้ผมเดินเข้าไปหาพี่นาว ที่กำลังรอผมอยู่ บริเวณขอบเตียงนั้น..

“ขออนุญาตนะค่ะ..” พี่นาวเอ่ยปากเชิงขอผม ทันทีที่ผมได้มาหยุดยืนอยู่ตรงหน้าของเธอนั้น ซึ่งนอกจากจะเอ่ยกล่าวแล้ว พี่นาวก็ทำการถลกกางเกงขาสั้นที่ผมใส่อยู่นั้นลง และเข้าดูดอมควยผมที่ปรากฏต่อหน้าเธอนั้นอย่างทันที…

“อูยยยยยยย..” ผมส่งเสียงสูดปากร้องครางอย่าง ตัวเกร็ง ทันทีที่โดนพี่นาวดูดอมควยของผม ซึ่งเธอก็ค่อยๆขยับริมฝีปากเข้าใส่ท่อนควยของผมอย่างไปมาไม่หยุด และในขณะที่ผมกำลังยืนเสียวให้กับการดูดอมอันแสนเป็นงานของพี่นาวอยู่นั้น

“ทั้งเพลิด ทั้งเสียวดีใช่มัยละ น้องชาย เอ้า....เอานี่ไป เผื่อเราอยากจะป้องกันตัวเองไว้บ้าง..” ชายฉกรรจ์จากกลุ่มโฉดที่เข้ามา เอ่ยถาม พร้อมกับ ยื่นถุงยางอนามัยให้กับผม ขณะที่ผมยังคงสูดปากครางให้กับความเสียวซ่านจากการดูดอมควยของพี่นาวอย่างไม่หยุด...

โดยจังหวะที่พี่นาวดูดเน้นๆที่หัวควยของผมนั้น ก็เป็นอะไรที่เสียวมาก เสียวอย่างสุดๆเลยด้วย...

“อื้ออออออออออ...” พี่นาวคราง พร้อมกับค่อยๆถอนปากออกอย่างจ้องมองควยของผมที่มีสภาพพร้อมใช้งานสุดๆ และในจังหวะนั้นเองที่ผมทั้งเรียก และมอบถุงยางให้กับพี่เค้า...

“พี่นาวครับ...” ผมเอ่ย และยื่นถุงยางอนามัยให้ ซึ่งพี่นาวก็ไม่ได้แสดงท่าทีใดๆ นอกจากยิ้มหวาน และรับถุงยางมาจากผม ก่อนที่เธอจะใช้ริมปาก กับมืออีกข้าง ในการฉีกซองถุงยางนั้น แล้วจึงค่อยสวมใส่ถุงยาง ด้วยริมฝีปากของเธอ...

เริ่มจากการเอาถุงยางที่แกะแล้วนำมา วางไว้ที่ปาก ก่อนจะขยับริมฝีปากเข้าประกบเหมือนจูบที่หัวควย จากนั้นก็ค่อยๆเหมือนดูดอมควยของผมเข้าไปทีละนิด จริงๆไม่ใช่เป็นการดูดควย แต่เป็นการใช้ปากใช้ฟันค่อยๆขยับดันเพื่อเคลื่อนถุงยางให้สวมใส่กับควยของผมและไม่กี่อึดใจพี่นาวก็สวมใส่ถุงยางให้กับควยของผมเป็นที่เรียบร้อย..

“พะ...พี่ขอขึ้นขย่มควยของเราหน่อยได้มัย?..” พี่นาวที่เงยหน้าเอ่ยปากเชิงขอจากผม หลังจากที่สวมใส่ถุงยางฯ ให้กับผมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งผมก็ถึงกับอึ้งให้กับถ้อยคำนั้น จนจำแทบไม่ได้ว่าได้ตอบพี่นาวไปแบบไหน? หรือ ยังไง? รู้สึกตัวอีกที ตัวเองก็ล้มลงนอนอยู่บนเตียง โดยมีพี่นาวค่อยๆขยับขึ้นมาคร่อมยังร่างของผมแล้ว...

“อื้อออออออ...” พี่นาวครางเบาๆ พร้อมกับค่อยๆขยับหีเข้าเขี่ยใส่ควยของผมอย่างไปมา ราวๆ 2-3 ครั้งได้ แล้วจึงค่อยกดหีลงเข้าใส่ยังควยของผม...

“อื้อออออออ อูยยยยยยย...” ผมสูดปากร้องครางออกมาแทบทันที ที่ควยของผม ค่อยๆโดนหีของพี่นาวกลืนกินเข้าไป ซึ่งพี่นาวนั้น ก็ค่อยๆขยับกดหีใส่ควยของผมทีละนิดๆ จนในไม่กี่อึดใจ หีของพี่เค้า ก็ได้กินควยผมเข้าไปจนหมด..

ถึงแม้รสสัมผัสข้างในหีของพี่นาวในเวลานี้ เป็นอะไรที่รู้สึกที่ไม่ค่อยดีเท่าไร เพราะ มันรู้สึกชุ่ม ลื่นๆแบบแปลกๆ จากการที่ภายในหีของพี่เค้าเต็มไปด้วยน้ำควย นั้นเอง..

“อื้ออออออออ...” พี่นาวครางอย่างตัวสั่นเล็กน้อย ทันทีที่กดหีกลืนควยผมจนหมดทั้งอันแล้ว ก่อนที่พี่นาวจะค่อยๆขยับโยกหีคลึงบดใส่ควยของผมอย่างไปมา...

ใช่....ค่อยๆบดคลึงไปมา จากนั้นก็ค่อยๆขยับขย่มใส่ควยของผม....

“อ๊าาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา...” พี่นาวที่เอ่ยปากร้องครางอย่างเสียงดัง และต่อเนื่อง ขณะลงมือขย่มใส่ควยของผม ด้วยลีลาที่จัดจ้านเอามากๆๆๆ ทั้งขย่ม ทั้งร่อน แบบจัดเต็มสุดๆ...

“นี่แม่งขย่มควยเก่งขนาดนี้เลยเหรอวะ?...”

“นั้นสิ เดี๋ยวกูให้แม่งขย่มมังดีกว่า...” เสียงพูดคุยที่ดังมาจากทางฝั่งทีมงาน ที่ยังคงยืน และมองดูการเย็ดของพี่นาวอยู่นั้น จริงๆยังมีคำพูดคุยอีกเยอะ แต่ผมจับใจความไม่ค่อยได้เนื่องจากความเสียวจากการขย่มของพี่นาวนั้นเอง...

“อูยยยยยยย พี่นาวครับ..” ผมสูดปากเอ่ยเรียกพี่เค้าด้วยความเสียว ซึ่งทางพี่นาวยังคงขยับหีใส่ควยด้วยลีลาที่ร้อนร่านเช่นเดิม...ก่อนที่พี่เค้าจะมีการหยุดการขย่มสักแวบ แล้วตอนที่หยุดการขย่มนั้น พี่เค้าก็ได้ขยับมือไม้ทั้ง 2 เข้ามาจับดึงมือทั้ง 2 ของผม ให้ไปวางยังที่เต้านมทั้ง 2 ของเธอ พร้อมกับเอ่ยบอกกับผม…

“เชิญทำตามใจชอบได้เลยนะ...” พี่นาวเอ่ยบอก และเริ่มขย่มควยผมอีกครั้ง.. แน่นอนว่า ผมก็ตอบรับถ้อยคำของเธอ ด้วยการบีบเค้นคลึงเต้านมทั้ง 2 ของพี่นาวไปด้วย ซึ่งการที่ได้บีบนมแล้วโดนพี่เค้าขย่มไปด้วยนั้น มันเป็นอะไรที่เสียวเอามากๆๆๆเลย...

และไม่กี่อึดใจหลังจากที่ได้ทั้งบีบนมและโดนพี่นาวขย่มควยนั้น

“มะ ไม่ไหวแล้วครับ...” ผมเอ่ยร้องบอกออกมา หลังจากโดนพี่นาวขย่มต่อ และได้บีบนมพี่นาวไปด้วย อยู่พักหนึ่งได้ ซึ่งพอหลังจากเอ่ยออกมาไป พี่นาวก็ยิ่งขยับขย่มอย่างจัดเต็มมากขึ้น จนถึงตอนที่ผมคำรามออกมาด้วยความเสร็จสมนั้นแหละ พี่เค้าถึงค่อยหยุด และไม่ได้แค่หยุดอย่างเดียวนะ ยังหวีดร้องอย่างสุขสมอีกต่างหาก...

 “อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา!!..” พี่นาวครางยาวออกมา พร้อมกับแสดงท่าทีอย่างเสร็จสม ไม่สิ พี่นาวเสร็จแน่ๆ ดูจากการที่หีของพี่เค้าบีบรัดควยผมอย่างแน่นสุดๆนั้น...

“พะ พอใจรึเปล่าค่ะ ถ้ายังไม่พอใจจะต่ออีกน้ำก็ได้นะ?..” พี่นาวที่ค่อยๆก้มหน้าลงมาเอ่ยถามกับผม ด้วยสีหน้าท่าทีที่ดูกังวล และกลัวบางอย่าง ซึ่งผมก็ไม่แปลกใจที่พี่นาวจะมีสีหน้าแบบนั้น เพราะสิ่งที่พวกจอมโฉดนั้นพูดกับพี่นาวผมเองก็ได้ยินเช่นกัน......

“ไม่ต้องเกรงใจนะ ไอ้น้อง ถ้าอยากเย็ดมันต่อ ก็จัดมันได้เลย...” ชายฉกรรจ์ จาก ในกลุ่มโฉดนั้น เอ่ยเชิงบอกกับผม..ซึ่งนั้นก็ทำให้ผมหันไปมองชายคนนั้น ก่อนจะหันกลับมามองยังพี่นาวที่ยังคงสายตา สีหน้า อย่างอ้อนวอน..

“ผมอยากเย็ดพี่อีกน้ำครับ...” ผมเอ่ยตอบ..และนั้นก็ทำให้พี่นาวยิ้มอย่างดีใจ แฃละเอ่ยตอบผม..

“ดะ ได้เลย เดี๋ยวพี่ไปหยิบถุงยางมาให้นะ....” พี่นาวตอบ พร้อมกับลุกขึ้น และเดินไปขอถุงยางจากพวกจอมโฉด ก่อนจะกลับมาหาผม แล้วทำการถอดถุงยางอันเก่า โดยตอนถอดถุงยางนั้น พี่นาวก็ใช้เพียงแค่ปากสวยๆของเธอเท่านั้น ก็ไม่รู้เหมือนกันว่า พี่นาว เค้าไปหัดวิธีแบบนี้จากไหนมา..

“เออ พี่นาวครับ..” ผมเอ่ยเรียก ในตอนที่พี่เค้ากำลังจะสวมใส่ถุงยางอันใหม่ให้กับผม ซึ่งดูแล้ว พี่เค้าคงสวมใส่ถุงยางนั้น ด้วยปากอีกแน่ๆ...

“ค่ะ???...”

“คือ น้ำต่อไป ผมอยากเย็ดสดนะครับ..” ผมที่เอ่ยเชิงบอกออกมา ซึ่งพี่นาวก็ไม่มีปฎิกิริยาสักเท่าไร กับถ้อยคำนั้น ก่อนจะตอบรับคำขอของผมอย่างทันที..

“ถ้าน้องต้องการแบบนั้นละก็ พี่ก็ไม่ขัดข้อง...”

และไม่กี่อึดใจถัดจากนั้น...

“อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา!! อาาาาาาาาาาาาาอาาาาาาาาาาาา..” พี่นาวเอ่ยปากร้องครางอย่างเสียงดัง และต่อเนื่องจากการโดนผมขยับซอยควยใส่ไม่ยั้ง..ซึ่งในยกที่ 2 นี่ผมก็เป็นฝ่ายเย็ดพี่นาว...

โดยผมที่ทำการขยับควยกระทุ้งใส่อย่างไม่ยั้งนั้น ก็จ้องมองดูท่าทีของพี่นาวที่กำลังแสดงถึงความเสียวจากลีลาการเย็ดของผมอยู่ ด้วยความรู้สึกที่หลากหลายที่อยู่ในตัวของผม...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาอาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาอาาาาาาาาาาาา..” พี่นาวยังคงเอ่ยร้องครางไม่หยุด และยังร้องครางดังขึ้นเรื่อยๆทุกครั้งที่โดนผมกระแทกควยใส่อย่างรุนแรงซึ่งนอกจากพี่เค้าจะร้องครวญครางด้วยความเสียวจากการถูกผมเย็ดแล้ว พี่นาวยังกอดร่างของผมอย่างแน่นมากๆอีกด้วย..

ก่อนที่พี่เค้าจะจับยังใบหน้าของผม และดึงเข้ามาจูบปาก ซึ่งมันก็ทำให้ผมตกใจ พอควร เพราะพี่นาวไม่ใช่แค่จูบ แต่ใช้ลิ้นด้วย ซึ่งภายในปากของพี่นาวนั้น ผมก็ยังรับรู้ได้ถึงรสน้ำควยที่ยังคงคั่งค้างอยู่ในปากของพี่เค้าอยู่เลย...

“อื้ออออออ จะเย็ดแรงๆกว่านี้ ก็ได้นะ พี่ไม่ว่า ถะ ถ้าเป็นน้องละก็...พี่ยินดี...” พี่นาวที่กลั้นใจเอ่ยกล่าวอออกมา หลังจากจูบ ดูดปากของผมอยู่ครู่หนึ่งนั้น ซึ่งผมก็ไม่ได้ตอบอะไรกับพี่เค้า หากแต่ตั้งหน้าตั้งตาซอยควยตามคำเชิญของพี่เค้าแต่โดยดี จนกระทั้งตัวผมไม่สามารถต้านทานความเสียวนั้นได้อีกต่อไป...

“ไม่ไหวแล้วครับพี่....ผมจะถึงแล้ว...” ผมร้องบอก แต่ก็ยังคงขยับควยกระทุ้งใส่หีของพี่นาวอย่างไม่หยุด...

“อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา ปล่อยออกมาได้เลย พี่พร้อม... พร้อมที่จะโดนน้ำควยแล้ว..” พี่นาวกลั้นใจเอ่ยโต้ตอบถ้อยคำของผม ซึ่งผมก็ไม่ได้ตอบอะไรกลับไป นอกจากกระแทกหีของพี่นาวอย่างสุดๆต่ออีก 3-4 ครั้ง แล้วจึงค่อยปล่อยน้ำควยออกมาอย่างเต็มเหนี่ยว...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา...”พี่นาวครางเสียงหลง พร้อมกับกอดรัดร่างของผมอย่างแนบแน่น ไม่ว่าจะแขน หรือ ขาก็ต่างรัดยังที่ตัวผมแบบแน่นมากๆๆ..ซึ่งพี่เค้าก็กอดผมอยู่แบบนั้น อยู่พักหนึ่งแล้ว ถึงค่อยคลายวงกอด...

“อูยยยยย ขนาดแตกไปรอบหนึ่งแล้ว ทำไมน้ำยังเยอะแบบนี้เนี่ย แถมยังดันมาซะขนาดนี้ กะเอาให้พี่ท้องโตเลยใช่มัย?..” พี่นาวสูดปาก ร้องถาม เชิงต่อว่า กับผมอย่างเบาๆ ซึ่งนั้นก็ทำให้ผมอึ้ง และก็อึ้งมากขึ้นตอนที่เธอกล่าวต่อที่ข้างหูผมว่า...

“แต่ถ้าเป็นน้อง...พี่ยอมให้เสกเด็กเข้าท้องได้นะ...” พี่นาวเอ่ยกล่าวอย่างกระซิบที่ข้างหูของผม ซึ่งถ้อยคำนั้นทำเอาผมทั้งอึ้ง และตกใจ จนขยับถอยจนลงจากเตียงมา โดยทางพี่นาวนั้น ก็ยิ้มอย่างแบบเศร้าๆให้กับผม...

“เป็นอะไรละน้องชาย แล้วอีนั้นเยี่ยมไปเลยใช่มัยละ?...” 1 ในกลุ่มชายฉกรรจ์สุดโฉดนั้น ขยับเดินเข้ามาถามผม..

“เออ ครับ..” ผมตอบกลับสั้นๆทันที ก่อนที่ทางชายฉกรรจ์คนดังกล่าวจะร้องถามราวกับรู้....

“เมื่อกี้มันกระซิบอะไรกับน้องเหรอ?..” ชายฉกรรจ์คนเดิมร้องถาม และนั้นก็ทำให้ผมที่ยังอึ้งและตกใจอยู่นั้นก็เผลอตอบออกไปตามตรง...

“พี่เค้าบอกว่า ถ้าเป็นผมละก็ ยินดีจะยอมให้เย็ดจนท้องครับ?...” ผมตอบ ซึ่งคิดดูแล้ว ผมไม่น่าตอบตามตรงแบบนั้นออกไปเลยทำไมนะเหรอ? เพราะมันทำให้ งานเข้าพี่นาวนั้นเอง...
“เฮ้ยๆๆ นี่มันหมายความว่าไงวะ อีนาว ทีพวกกูขอปั๊มมึงจนท้อง ตั้งหลายครั้ง แต่มึงไม่ยอมให้ พอเป็นไอ้น้องนี่ กลับให้ซะงั้น...” ชายฉกรรจ์คนที่ร้องถามผม ก็หันไปเอ่ยต่อว่า พี่นาวทันที และนั้นก็ทำให้พี่นาว ที่กำลังยันตัวลุกขึ้นนั่ง อยู่ที่เตียงนั้น ก็มีสีหน้าที่ถอดสีทันทีที่ได้ยินคำต่อว่านี่...

“ไม่ใช่นะ ที่นาวพูดแบบนั้นออกไป ก็อยากให้น้องเค้าพอใจตัวนาวเท่านั้น...” พี่นาวเอ่ยตอบ..

“แล้วทำไม ทีตอนเอาใจพวกกู มึงกลับไม่เคยพูดกับพวกกูแบบนี้บ้างละ หา!!..” ชายฉกรรจ์อีกคนจากกลุ่มโฉดนั้น ก็ร้องถามกับพี่นาวกลับทันที...

“นั้นสิ แบบนี้ มันหยามกันชัดๆ หยามแบบนี้ระวัง หลังงานนี้จบ มึงได้ไปทำงานที่พัทยานะ อีนาว...” ชายฉกรรจ์อีกคนเอ่ยเสริม ถึงแม้ชายคนนั้นจะไม่พูดอย่างชัดเจน แต่ผมก็เข้าใจว่า งานที่พัทยาที่ว่านั้น คงไม่พ้น ‘กระหรี่ขายหี’ แน่ๆ และพี่นาวเองก็น่าจะเข้าใจแบบผมเช่นกัน ถึงได้เอ่ยร้องตอบกลับมาแทบจะทันที..

“อย่านะ!!!พวกพี่เข้าใจผิดแล้ว กับพวกพี่...นาวก็ยอมค่ะ..”ถ้อยคำของพี่นาวนั้น ก็ทำให้พวกมันหลายคนถึงกับแสยะยิ้ม ก่อนที่ 1 ในนั้นจะเอ่ยถามกลับ...

“มึงพูดเองนะ อีนาว งั้นเดี๋ยวพวกกูจะจัดเอาให้มึงท้องก่อนไปเมืองนอกเลย...” พวกมันคนหนึ่งเอ่ย ซึ่งสีหน้าของพี่นาวตอนได้ยินคำพูดของพวกมันนั้น ก็มีสีหน้าที่ไม่สู้ดีเท่าไร ก่อนที่เธอจะตอบกลับมา...

“เอาเลยค่ะ เชิญพวกพี่เย็ด เอาให้อีกระหรี่ตัวนี้ตั้งท้องเลยค่ะ...” พี่นาวตอบด้วยน้ำเสียงท่าทีที่เหมือนตอบอย่างจำใจ แต่พวกนั้นก็ไม่ได้สนใจทั้งน้ำเสียงและท่าทีของพี่นาวเลย หากแต่มีท่าทีสะใจกับสิ่งที่เธอตอบ...

“งั้นเรามาเริ่มปั๊มทำลูกให้กับมึงต่อกันเลยดีกว่า...” ชายฉกรรจ์คนเดิมเอ่ยตอบ..และไม่กี่อึดใจหลังจากชายฉกรรจ์คนนั้นเอ่ยตอบ สิ่งที่เกิดขึ้นอยู่ตรงหน้าของผมนั้น ก็คือ ภาพของ พี่นาว เนตไอดอลสาว ชื่อดัง ที่ถูกรุมโทรมด้วยชายจำนวน 10 คนนั้น...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาอาาาาาาาาาาาาาอาาาาาาาาาาาาา..”เสียงครางของพี่นาวที่เอ่ยร้อง ขณะกำลังนอนแบหีรองรับการเย็ดของชายคนหนึ่งที่ขยับกระหน่ำรูหีของเธออย่างไม่ยั้ง ซึ่งผมก็ไม่รู้ว่าสีหน้าของพี่นาวในเวลานี้นั้นเป็นแบบไหน แต่ถ้าฟังจากน้ำเสียงแล้ว น่าจะมีสีหน้าที่แสดงถึงความเสียวเอามากๆอยู่แน่ๆ...

ก่อนที่จะมีชายอีกคนขยับเข้ามา และยื่นควยให้กับเธอ และนั้นก็ทำให้เสียงร้องครางที่ดังระงมนั้นถึงค่อยเงียบหายไป ในทันที...

“อื้อออออออ อืออออออออ อือออออออออ...” เสียงครางในลำคอของพี่นาวที่เอ่ยดังทดแทนเสียงร้องครางเมื่อกี้..โดยชายคนที่เข้ามายื่นควยให้พี่นาวดูดนั้น ก็มีท่าทีทั้งเสียวและพอใจกับการดูดอมของเธออย่างสุดๆ และดูเหมือนมันจะเป็นฝ่ายขยับควยกระทุ้งเข้าใส่ปากของพี่นาวอีกด้วย...

และไม่กี่อึดใจ ก็มีชายอีกคน ขยับเข้าไปหาพี่นาวอีกด้าน และยื่นควยให้พี่นาวดูดเช่นกัน แน่นอนว่าพี่นาวก็ยินยอมหันมาดูดควยของชายคนดังกล่าวด้วย แต่ระหว่างที่ดูดควยของชายคนนั้น หรือ ทำการดูดควยของชายคนแรกที่ป้อนควยใส่ปากของเธอนั้น ชายคนดังกล่าว (หมายถึงชายคนที่ 2 ที่ป้อนควยใส่ปากของพี่นาว) ก็ทำการบีบเค้นคลึงเต้านมข้างหนึ่งของพี่นาวไปด้วย...

โดยทางพี่นาวนั้น ก็รองรับควย 3 อันนั้นอยู่พักใหญ่ๆ ก่อนที่ชายฉกรรจ์ที่รุมเย็ดพี่นาวอยู่นั้น ก็เอ่ยร้องคำรามออกมา ทีแรกผมก็คิดว่า มีแค่ชายคนที่เย็ดหีของพี่นาวเท่านั้นที่เสร็จสม แต่ทันทีที่ชายคนนั้นได้ถอนควย และเดินออกไปนั้น ก็ทำให้ผมพบว่า 1 ใน 2 ที่ป้อนควยให้พี่นาวดูดนั้น ก็ทำการเสร็จสมเช่นกัน...

“ปากมึงนี่ เสียวพอๆกับหีเลยรู้มัย...” ชายคนดังกล่าวเอ่ย ซึ่งชายคนนั้น ก็ คือ ชายคนที่ 2 ที่ป้อนควยใส่ปากของพี่นาวนั้นเอง ขณะที่ชายคนนั้นเอ่ย พี่นาวก็กำลังทำความสะอาดควยของชายคนนั้น ซึ่งใบหน้าของพี่นาวบางส่วนก็เปรอะเลอะไปด้วยน้ำควย และน่าจะเป็นน้ำควยของชายคนนั้นด้วย...

ใช่...พี่นาวทำความสะอาดควยของชายคนนั้นอยู่เล็กน้อย แล้วจึงค่อยหันไปดูดอมควยของชายอีกคนที่อยู่อีกข้างของเธอ แล้วชายเจ้าของควยที่เธอหันไปดูดนั้น ก็เอ่ยสั่ง จึงทำให้พี่นาวมองเล็กน้อย แล้วจึงค่อยขยับร่างอย่างนอนคว่ำ และโก้งตูดให้กับชายคนนั้น..

“อะ อ๊าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา!!...” พี่นาวเอ่ยปากร้องครางอย่างเสียงดังทันทีที่ถูกชายคนนั้น จับเย็ดในท่าหมา ซึ่งพี่นาวก็ส่งเสียงครางอย่างไม่หยุดทันทีที่ถูกควยท่อนนั้นตะบั่นใส่อย่างไม่ยั้ง...

“อื้อออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา..” พี่นาวที่ถูกเย็ดในท่าหมานั้น ก็ก้มหน้าก้มตาร้องครวญครางอย่างไม่หยุด ขณะที่ทางชายที่ทำการเย็ดพี่นาวนั้น ยังก็ยังคงขยับโยกเย็ดใส่อย่างไม่หยุด ด้วยท่าทีที่ดูทั้งเสียวและสะใจเอามากๆๆ..

ก่อนที่พี่นาวจะเงยหน้าเอ่ยร้องอย่างเสียวสะท้านมากขึ้น เมื่อทางชายคนนั้นได้เอื้อมมือเข้ามาจับดึงมือทั้ง 2 ของเธอ ซึ้งนั้นก็ยิ่งทำให้การเย็ดดูหนักหน่วงมากยิ่งขึ้น....

“อ๊าาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา...” พี่นาวเอ่ยปากร้องครางอย่างไม่หยุดด้วยสีหน้าที่ดูเหยเกอย่างแสดงถึงความเสียวเอามากๆๆ ซึ่งน้ำเสียง และสีหน้าของพี่นาวนั้น จะแสดงถึงความเสียวมากขึ้น ทุกครั้งที่ควยท่อนดังกล่าวได้ขยับกระแทกใส่รูหีของเธอ...

“อืมมมมมมมมมม ไม่ไหว ไม่ไหวแล้วเว้ยยยยยย...” ชายฉกรรจ์คนที่โยกเย็ดพี่นาวอยู่นั้น ก็เอ่ยร้อง พร้อมกับทำการขยับตะบั่นควยใส่อย่างแรงๆอีกราวๆ 3-4 ที แล้วจึงค่อยสบคำรามออกมา แน่นอนว่าทางพี่นาวก็ถึงกับกรีดร้องตามมาแทบจะติดๆ หลังจากที่ทางชายคนนั้นได้สบคำรามออกมาแล้วนั้น....

“อ๊าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา!!...”พี่นาวหวีดร้องด้วยท่าทีที่ดูเสียวสุดๆ และสิ่งที่ทำให้พี่นาวเสียวขนาดนั้น ก็มาจากการถูกน้ำควยของชายคนนั้นอัดราดเข้าไปนั้นเอง..

(จริงๆ ผมก็ไม่รู้หรอก ว่าพี่นาวร้องเพราะโดนน้ำควยของชายคนนั้นมัย? เพียงแค่เดา เพราะไม่กี่อึดใจหลังจากที่พี่นาวหวีดร้องออกมานั้น ชายคนนั้นก็ค่อยๆถอนควยออกมา และที่หัวควยของเขาก็ยังมีน้ำควยไหลซึมออกมาด้วย จึงเดาจากตรงนั้นเอานะ....)

“ต่อไปก็ตากูละ...” ถ้อยคำของชายคนที่เข้าไป หลังจากคนที่เย็ดพี่นาวในท่าหมานั้นได้เดินลงจากเตียงไป โดยทางพี่นาวนั้นก็ยังคงนอนหอบคราง ตัวสั่นเทา ในสภาพ นอนโก้งตูด นั้น...

“จากหีสวยๆ ตอนนี้กลายเป็นหีน่าเกลียดไปแหละ น่าเกลียดแบบนี้ งั้นกูขอเล่นตูดมึงแทนก็แล้วกัน..” ชายฉกรรจ์คนที่เข้าไปประกบยังบันท้ายของพี่นาวนั้น ก็เอ่ยกล่าวเชิงบอก ก่อนที่เขาจะกระทุ้งท่อนควยเข้าไปในทางประตูหลังของพี่นาว...

“อึกกกกกกก!! อ๊าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา!!..” พี่นาวเอ่ยร้องอย่างสะดุ้งสุดตัว ให้กับการสอดใส่อันรุนแรงนั้น..

“อูยยยยยยยยย...” ชายฉกรรจ์ คนที่กระทำยำยีพี่นาวนั้น สูดปากคราง อย่างเสียวซ่าน ก่อนที่เขาจะขยับโยกเย็ดอย่างต่อเนื่อง ซึ่งนั้นก็ทำให้พี่นาวยิ่งเอ่ยร้องครางอย่างไม่หยุด...

“อ๊าาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา..” พี่นาวเอ่ยร้อง พร้อมกับขยับร่างที่ถูกกระทุ้งกระแทกนั้นอย่างไปมา อย่างหนักขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่อยู่ๆทางชายฉกรรจ์คนนั้นจะหยุดพักการเย็ดลงเอง...

โดยในตอนที่เค้าหยุดเย็ดนั้น เค้าก็ได้ขยับก้มลงกอดร่างของพี่นาว กอดไม่พอ มีการล้วงไปบีบคลึงเต้านมอันอวบอิ่มทั้ง 2 ของพี่นาวอย่างมันส์มืออีกด้วย...หลังจากนั้น ชายฉกรรจ์คนดั่งกล่าวก็ได้จับพี่นาวเปลี่ยนท่า ซึ่งนั้นก็ทำให้พี่นาวถูกจับให้นอนหงายอยู่บนร่างของเขา และยังคงโดนชายคนนั้นเย็ดที่ตูดต่อไป...



“อ๊าาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา ” พี่นาวที่ยังคงโดนเย็ดตูดในท่าใหม่นั้นก็เอ่ยปากร้องครางอย่างไม่หยุด ก่อนที่พี่นาวจะกลั้นใจเอ่ยร้องออกมา...

“อ๊าาาาาาาาาาาาา!!! มะ ไม่นะ อย่าถ่ายนะ อย่าถ่าย...” พี่นาวกลั้นใจเอ่ยร้องขอ ด้วยสีหน้าที่เหยเกอย่างเสียวเอามากๆทีแรกผมก็ งง ถึงการร้องห้ามนั้นของพี่นาว ก่อนที่ผมจะพบว่า มีชายฉกรรจ์ กับ 1 ในทีมงาน กำลังใช้โทรศัพท์มือถือบันทึกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้....

ใช่...นั้นถึงค่อยทำให้ผมเข้าใจว่า ทำไมพี่นาวถึงเอ่ยร้องห้ามออกมา และแน่นอนว่า 2 คนนั้นก็ไม่สนใจ ยังคงตั้งกล้องถ่ายภาพในเวลานี้ของพี่นาวต่อไป ขณะที่พี่นาว หลังเอ่ยร้องห้ามออกไปนั้น เธอก็ต้องสะดุ้งสะท้านอย่างเสียวซ่านมากขึ้นจากแรงกระทุ้งกระแทกของควยท่อนนั้น จนทำให้เธอกลั้นใจเอ่ยร้องออมกมาอีกรอบ...

“อ๊าาาาาาาาาาาาา!!! มะ ไม่ไหวแล้วจะถึงแล้ว จะถึงแล้ว...” พี่นาวที่เอ่ยร้องอย่างหน้าเกยเกอย่างแดงก่ำอย่างสุดๆ ด้วยความเสียว จากการซอยควยใส่อย่างสุดๆนั้น...

“อืมมมมม ไม่ต้องห่วงกูนะ อีนาว กูกำลังใกล้จะถึงแล้วเหมือนกัน..” ชายฉกรรจ์คนที่เย็ดพี่นาวอยู่นั้นก็เอ่ยตอบ และไม่กี่อึดใจถัดจากนั้น พี่นาวก็ส่งเสียงร้องยาวออกมา ทันทีที่โดนควยท่อนนั้นกระแทกควยใส่รูตูด เป็นครั้งสุดท้ายอย่างเต็มแรง

“อ๊าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา!!!..” พี่นาวแหงกหน้าเอ่ยร้องลั่น อย่างเสียงหลง พร้อมกับมีน้ำพุ่งกระจายออกมาจากรูหีของเธอ ซึ่งภาพดังกล่าวนั้น ก็ทำให้ทั้ง เหล่าชายโฉด และทีมงาน ต่างหัวเราะกันอย่างสะใจออกมาอย่างทันที..

“แตกแรงซะด้วย ที่แตกออกมานั้น มันน้ำหี หรือ เยี่ยว วะ??....” ชายฉกรรจ์คนหนึ่งเอ่ยถามด้วยความสงสัย ก่อนที่ชายฉกรรจ์อีกคนที่จะเป็นคนเข้าไปเย็ดพี่นาวเป็นคนต่อไปนั้น ก็เอ่ยตอบ..

“ ดูเหมือนจะเป็นเยี่ยววะ...” ชายฉกรรจ์คนนั้นตอบ ซึ่งตอนที่ชายคนนั้นตอบออกมานั้น ทางพี่นาวก็ถูกผลักลงมาจากร่างของชายคนที่เพิ่งเย็ดเธอเสร็จนั้น และนั้นก็ทำให้พี่นาวกลับมานอนหอบครางอย่างหมดเรี่ยวแรงอยู่บนเตียง แล้วถึงค่อยโดนชายฉกรรจ์คนที่ตอบ คำถามนี้ จับให้นอนหงาย พร้อมกับขยับขึ้นคร่อม เตรียมจะลงมือเย็ดพี่นาวเป็นถัดไป อย่างไม่สนถึงท่าทีอันเหนื่อยอ่อนของพี่นาวแต่อย่างใดเลย..

“อะอ๊าาาาาาาาาาาาา!!!” พี่นาวส่งเสียงร้องครางอย่างสะท้านออกมาทันทีที่โดนชายฉกรรจ์คนนั้นกระทุ้งกระแทกท่อนควยเข้าไป ก่อนที่พี่นาวจะส่งเสียงร้องครางอย่างต่อเนื่อง ด้วยความเสียวจากการขยับซอยอย่างหนักหน่วง..

“อ๊าาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา..” พี่นาวเอ่ยร้องครางอย่างไม่หยุด ขณะที่ทางชายฉกรรจ์คนที่เย่อเย็ดพี่นาวนั้น ก็ขยับท่อนควยเข้าใส่อย่างรุนแรง และไม่ได้แค่รุนแรงอย่างเดียว บางจังหวะ บางครั้งก็มีการอัด แล้วบดคว้านรูหีของพี่นาวอย่างสุดๆด้วย...

“หีมึงนี่...โคตรมันส์ควยกูจริงๆ อีกระหรี่...” ชายฉกรรจ์คนที่เย็ดพี่นาวอย่างหนักหน่วงนั้นก็ส่งเสียงร้องบอกออกมา พร้อมกับยังคงขยับควยใส่อย่างหนักหน่วงแบบนั้นอย่างไม่หยุด ซึ่งเค้าก็ทำการเย่อเย็ดพี่นาวอย่างหนักๆในท่วงท่านั้น อยู่พักหนึ่งได้ ก่อนที่ทั้งพี่นาว และชายฉกรรจ์คนนั้นต่างร้องคราง//คำรามกันออกมาแทบจะพร้อมกันเลย..



“อ๊าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา!!” พี่นาวเอ่ยร้องอย่างเสียวซ่าน ชนิดตัวเกร็งสุดๆ สังเกตจากเท้าของพี่เค้า ขณะที่ทางชายฉกรรจ์คนที่เย็ดพี่เค้าก็แสดงท่าทีไม่แพ้กับทางพี่นาวเลย ทั้งสูดปาก แล้วขยับบดควยใส่อย่างสุดๆ แล้วถึงค่อยชักถอนควยออกไป...

ในจังหวะที่ควยท่อนนั้นถอนออกไปนั้น ก็ทำให้ผมที่จ้องมองอยู่นั้นตื่นตาเล็กๆ เพราะ รูหีของพี่นาวมันเหมือนทั้งสั่นทั้งกระตุก อย่างมีน้ำแตกออกมาเล็กน้อย ยังไม่รวมถึงน้ำควยที่รูหีของเธอคายออกมาด้วย..

“แม่งสลบไปแล้วรึเปล่า..” เสียงของชายฉกรรจ์คนหนึ่งเอ่ยเชิงถาม ซึ่งก็ไม่แปลกที่ชายคนนั้นจะเอ่ยอย่างสงสัย เพราะท่าทางของพี่นาวในเวลานี้ก็ดูเหมือนจะสลบไปจริงๆ ก่อนที่จะมีชายฉกรรจ์อีกคนเดินขึ้นเตียงเข้าไปดูเธอ...

“คราวนี้ดูเหมือนแม่งจะสลบไปจริงๆวะ...” ชายฉกรรจ์คนที่เข้าไปดูนั้นเอ่ยเชิงบอกกับพวกพ้อง พร้อมกับทำการเล่นเต้านมอันอวบอิ่มของพี่นาวไปด้วย..

“งั้นก็ให้มันพักสักหน่อย แล้วเดี๋ยวค่อยปลุกมันมาโดนควยต่อละกัน..” ชายคนหนึ่งเอ่ย แถมคนที่เอ่ยนั้น คือ 1 ในทีมงานจัดงาน มีทติ้ง นี้....

“เอาอย่างงั้นก็ได้..” ชายอีกคนเอ่ยอย่างเห็นด้วย จากนั้น ทั้งกลุ่มชายโฉด 4 คน และเหล่าทีมงาน 6 คน ก็ต่างนั่งดื่มกิน นั่งพัก และมีการพูดคุยกัน แน่นอนว่า ผมก็ไม่ได้เข้าไปร่วมคุยอะไรกับเค้าเลย ได้แต่นั่งมองดูร่างของพี่นาวที่นอนสลบอยู่นั้น อย่างนึกสงสาร ก่อนที่ตัวผมจะเผลอหลับไปไม่รู้ตอนไหน พอตื่นมาอีกทีก็พบว่าพี่นาว ก็โดนจับเย็ดอีกครั้งอยู่...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาอาาาาาาาาาาาาาอาาาาาาาาาาาาา..” เสียงครางของพี่นาวที่เอ่ยร้องอย่างระงม ขณะที่เธอกำลังโดนเย็ดด้วย ควย 2 อันพร้อมกัน.โดยที่ร่างของพี่นาวนั้นกำลังนอนคว่ำอยู่บนร่างของชายคนหนึ่ง และโดนชายอีกคนเข้าประกบยังบันท้าย...


ภาพดังกล่าวนั้น ก็ทำให้ผมที่เพิ่งรู้สึกตัวตื่นขึ้นนั้น ก็ถึงกับตกตะลึงพอสมควร...ซึ่งสีหน้าของพี่นาวที่กำลังโดนเย็ดในท่านี้นั้นก็ออกจะเหยเกอย่างแดงก่ำเอามากๆๆ...โดยผมก็ได้แต่จ้องมองพี่นาวที่ถูกเย็ดในท่านั้นอย่างตื่นตะลึง ท่ามกลางเสียงควยที่กระทุ้งกระแทกดังสนั่น ดัง ปึกกกกกกก ป้าบบบบบบ ป้าบบบบบบ ป้าบบบบบบ ป้าบบบบบบบบ...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาอาาาาาาาาาาาาาอาาาาาาาาาาาาา..”พี่นาวที่ส่งเสียงร้องครางอย่างไม่หยุด ในขณะที่ผมนั้นก็ยังคงจ้องมองดูการเย็ดของพี่เค้า พร้อมกับค่อยๆลุกขึ้นยืน..และไม่กี่อึดใจหลังจากนั้น พี่นาวก็ส่งเสียงหวีดร้องอย่างดังขึ้น...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา!!” พี่นาวส่งเสียงร้อง ด้วยน้ำเสียง และสีหน้าที่ดูเสียวมากกว่าทุกครั้ง ก่อนที่ผมจะละสายตาจากพี่นาว เมื่อมีชายฉกรรจ์จากกลุ่มโฉด เดินเข้ามาถามผม..

“อ้าว ตื่นแล้วเรอะ ว่าๆจะปลุกเราอยู่พอดี...” ชายฉกรรจ์คนดังกล่าวเอ่ย..
“นี่มันกี่โมงแล้วครับ..” ผมร้องถามกลับ ก่อนที่ชายฉกรรจ์คนนั้นจะตอบกลับมา...

“ตี 3.20 นะ อ้อ...ไม่ต้องห่วงมันไปหรอก ทางนี้ ก็จะเลิกแล้ว..” ชายฉกรรจ์คนดังกล่าวตอบ และบอก กับผม ซึ่งผมก็กะจะร้องถามเรื่องนี้อยู่เหมือนกัน ก่อนที่ชายฉกรรจ์คนดังกล่าวจะขยับเข้ามากอดคอของผม..

“จะว่าไป น้องก็ไม่ได้สนุกกับมันเท่าไรเลยนี่ ให้มันดูดควยอีกสักรอบเป็นไง..” ชายฉกรรจ์คนดังกล่าวที่เข้ามากอดคอผมนั้นก็เอ่ยอย่างเสนอ และไม่ทันที่ผมจะเอ่ยตอบ ชายคนนั้น ก็เอ่ยเชิงสั่งพี่นาว 

“เฮ้ย...อีนาว มึงมาดูดควยน้องเค้าหน่อยสิ..” ชายคนนั้นสั่ง...ซึ่งตอนที่เขาสั่งนั้น พี่นาวก็กำลังนอนหอบครางอย่างหมดแรง หลังจากโดนเย็ด 2 รูเมื่อกี้นี้ แน่นอนว่า คำสั่งนั้นก้ทำให้พี่นาวขยับลุกขึ้น อย่างจ้องมองเล็กน้อย แล้วถึงค่อยคลานลงจากเตียงเข้ามาหาตามที่ชายคนนั้นสั่ง ด้วยท่าทีที่อ่อนแรงเอามากๆๆ...

“อื้อออออออ..” พี่นาวส่งเสียงครางเบาๆ หลังคลานมาถึงตรงผมที่ยืนอยู่ ซึ่งเธอก็เงยหน้ามองผมเล็กน้อย ก่อนจะขยับทำตามที่สั่งอย่างไม่พูดอะไรทั้งสิ้น และทางผมเองก็ไม่ได้ขัดขืนอะไรด้วย และมันก็ทำให้ผมถึงกับสะดุ้งสะท้าน ทันทีที่ ลิ้น และ ริมฝีปากของเธอเข้าแตะโดนยังท่อนควยของผม...

“อูยยยยยยย..” ผมสูดปากครางอย่างตัวเกร็งด้วยความเสียว จากการกระทำของพี่นาวที่ใช้ปากดูดอมควยของผม ด้วยลีลาที่หนักหน่วงและเด็ดดวงสุดๆ ทั้งๆที่ทางพี่นาวนั้นดูเหมือนเหนื่อยอ่อนขนาดนั้นแล้วแท้ๆๆ..แต่ก็ยังขยับปากกดใส่ควยของผมได้อย่างสุดๆๆ...

“อืมมมมมม อาาาาาาาาาาา...” ผมครางด้วยความเสียว อย่างตัวเกร็งสุดๆเป็นระยะจากลีลาการดูดของพี่นาว ซึ่งพี่นาวก็ไม่ได้แค่ดูดควยของผมเพียงอย่างเดียว หากแต่ค่อยๆใช้ลิ้นเข้าเลีย ทั้งหัวควย และลำควยของผม...

“เสียวสุดๆเลยใช่มัย? ก็ไม่แปลกนะ อีนี่มันใช้ปากเก่งจะตาย..” ชายฉกรรจ์คนเดิม ที่เป็นคนสั่ง และยืนอยู่ข้างตัวของผมนั้น ก็เอ่ยกล่าว ด้วยรอยยิ้ม แน่นอนว่า ผมก็ไม่ได้สนใจกับถ้อยคำเท่าไร ลำพังแค่โดนพี่นาวดูดควยนี่ก็เสียวจนไม่ได้สนใจอะไรอีกแล้ว...

“อูยยยยยยยยย ไม่ไหว จะไม่ไหวแล้วครับ..” ผมเอ่ยร้องขึ้น หลังจากพี่นาวกลับมาดูดอมควยผมอย่างหนักๆเน้นๆอีกครั้ง และยิ่งพอผมเอ่ยร้องบอกออกไป ทางพี่นาวก็ยิ่งขยับปากใส่ควยผมหนักมากขึ้น และไม่กี่อึดใจถัดมา ผมก็ได้เสร็จสมคาใส่ปากของพี่นาวออกมา..

“อาาาาาาาาาาาาา..” ผมร้อง และปล่อยน้ำควยเข้าไปในปากของพี่นาว ซึ่งพี่นาวก็รับ พร้อมกับกลืนน้ำควยของผมอย่างลงคอลงท้องจนหมดด้วย..แถมพอกลืนเสร็จ พี่นาวก็ทำการดูดต่อ อย่างทำความสะอาดควยของผมด้วย...

หลังจากที่โดนพี่นาวดูดอมจนเสร็จนั้น ผมก็ได้ออกมาจากบ้านหลังนั้น เพื่อกลับไปยังบ้านพักหลังที่ผมพักอยู่ ซึ่งตอนที่ผมออกมา ทางนั้นก็เตรียมจะเลิกสนุกกับพี่นาวเช่นกัน โดยพวกมันก็ให้พี่นาวทำความสะอาดควยของพวกมันทุกคนเป็นการปิดท้าย...แล้วพอผมกลับมาถึงที่บ้านพัก ผมก็เข้าห้อง พร้อมกับล้มตัวลงนอนอย่างพักผ่อนแทบทันที...

และในวันสุดท้ายของการ มีทติ้ง ซึ่งกิจกรรมในวันนี้ก็ไม่มีอะไรมาก มี มินิคอนเสริตของพี่นาว กับการให้กำลังใจ +อำลาพี่นาว ทีแรก ผม ก็คิดว่า คงไม่มีกิจกรรมดังกล่าวแล้วแน่ๆ จากสิ่งที่เห็นเมื่อคืน เพราะคิดว่า พี่นาว คงไม่น่าลุกขึ้นมาทำกิจกรรมที่ ทีมงาน ตั้งไว้ได้แน่ๆ..

 แต่มันกลับไม่เป็นแบบที่ผมคิดไว้ และรู้สึกอึ้งเอามากๆ เมื่อเห็น พี่นาว ที่ยังสามารถ ออกมา ทำกิจกรรม ทั้ง 2 ได้ ราวกับ สิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อคืนนั้น มันไม่เคยเกิดขึ้นเลย..ถึงแม้ ตอนร้องเพลง เธอจะไม่ค่อยขยับเต้นเท่าไรก็ตาม..

แล้วในช่วงที่ แฟนคลับของพี่นาว ที่มาร่วมงานนี้ ได้จับมือ และให้กำลังใจกับพี่เค้าเป็นครั้งสุดท้ายนั้น..

“เออ...ขอให้พี่โชคดี มีความสุขนะครับ...” ผมเอ่ยบอก ตอนที่ได้จับมือเธอในกิจกรรมนั้น และนั้นก็ทำให้พี่นาวที่มีสีหน้ายิ้มแย้มถึงกับมีสีหน้าเปลี่ยนไปทันที ก่อนที่เธอจะตอบกลับสั้นๆว่า 

“ถ้ามันเป็นแบบนั้นได้ก็ดีสิ..” เธอตอบ ด้วยสีหน้าที่เปลี่ยนไป แต่เปลี่ยนไปเพียงครู่เดียวเท่านั้น ก่อนที่จะกลับมาร่าเริง ยิ้มแย้ม คุยกับแฟนคลับคนถัดไปจากผมแน่นอนว่า มันทำให้ผมที่เดินออกไปนั้น รู้สึกเป็นห่วงเธอมากขึ้น เพราะผมเข้าใจถึงนัยยะที่แอบแฝงมาจากคำพูดนั้นของเธอ..และในตอนที่ผมนึกอย่างเป็นห่วงอยู่นั้น...

“อ้าว อยู่ตรงนี้เองเหรอ น้องชาย...” ชายฉกรรจ์ 1 ในกลุ่มโฉด ซึ่งชายคนนั้น ก็เป็นคนเดียวกับ ที่พาผมเข้าไปในบ้านพัก เมื่อคืนนั้นเอง...คำทักทายนั้น ก็ทำให้ผมจ้องมองเล็กน้อย ก่อนจะกลั้นใจถามในสิ่งที่อยากรู้ที่สุดออกไป..

“จากนี้..จะทำอะไรกับพี่เค้าต่อ...” คำถามของผมก็ทำให้ชายฉกรรจ์คนนั้น เหมือนชะงักไปเล็กน้อย แล้วเขาก็ถึงค่อยยิ้มให้ แล้วเอ่ยตอบ..

“ถ้าเอาตรงๆเลย..ยังไม่ได้คิดอะไรไว้นะ แต่ก็กะว่า ก่อนที่มันจะไปเมืองนอกจะให้ของที่ระลึกมันซะอย่าง 2 อย่าง..” ชายฉกรรจ์คนดังกล่าวตอบด้วยรอยยิ้ม แน่นอนว่าคำตอบนั้น ก็ยิ่งทำให้ผมจ้องมอง และเอ่ยทวนออกมาด้วยความสงสัย...

“ของที่ระลึก?..” 

“อืมมม ก็อย่างเสกเด็กสักคนให้มัน?..” ชายฉกรรจ์คนดังกล่าวเอ่ยตอบอย่างยิ้มกว้าง และมัน ก็ทำให้ผมถึงกับอึ้งอย่างตาโต ให้กับถ้อยคำนั้น..ก่อนที่ทางชายฉกรรจ์คนนั้นจะกล่าวต่ออย่างเปลี่ยนเรื่องด้วยรอยยิ้ม...

“เรื่องนั้นช่างมันเถอะ ที่มาทักน้องเนี่ย เพราะมีเรื่องที่จะคุยด้วย...” ชายฉกรรจ์ คนเดิมกล่าวต่อ พร้อมกับขยับกอดคล้องคอผมอีกครั้ง..

“ที่อยากจะคุยด้วยก็คือ อย่าเอาเรื่องที่เห็นไปบอกใคร และอย่าได้คิดจะหยุดเรื่องนี้ด้วย...” ชายฉกรรจ์คนนั้นเอ่ยอย่างกระซิบ หลังกอดคล้องคอ และดึงผมเข้ามาใกล้ๆนั้น แน่นอนว่า คำกล่าวนั้น ก็ยิ่งทำให้ผมชะงักมากขึ้น...

“ขู่ผมเหรอ?...” ผมร้องถาม พร้อมกับสะบัดมือของอีกฝ่ายที่กอดคล้องคอของผมอยู่นั้น..

“ใจเย็นไอ้น้อง....นี่ไม่ใช่การขู่ แต่เป็นการเตือนด้วย ความหวังดีต่างหาก..” คำกล่าวตอบของชายคนนั้นก็ทำให้ผมมองหน้าอย่างสงสัย.. 

“หวังดีเหรอ?..” ผมทวนอย่างไม่เข้าใจ แน่นอนว่ามันทำให้ชายฉกรรจ์คนนั้นฉีกยิ้ม และกล่าวตอบ...

“ใช่...เพราะถ้าน้องคิดจะหยุดเรื่องนี้ละก็ ตัวน้องก็จะโดนข้อหาสมรู้ร่วมคิดไปด้วยนะ..” คำกล่าวของชายฉกรรจ์คนนั้น ก็ทำให้ผมถึงกับอึ้งชะงักไปอย่างทันที..

“สมรู้ร่วมคิดเหรอ ได้ไง..”

“ก็น้องอยู่ในที่เกิดเหตุ และยังร่วมสนุกกับพวกพี่ด้วยไม่ใช่หรือไง? ...” คำกล่าวตอบของชายฉกรรจ์คนนั้น ก็ทำให้ผมถึงกับยืนตัวแข็ง ก่อนที่ชายฉกรรจ์คนนั้นจะยิ้มๆ และขยับเข้ามาหาผม พร้อมตบบ่า...

“แต่ไม่ต้องห่วง...เรื่องมันจะไม่มีวันถึงตำรวจหรอก ถ้าต่างฝ่ายต่างเงียบทำเป็นไม่รู้ไม่เห็นเข้าไว้นะ?...” ชายฉกรรจ์คนนั้นเอ่ย และมันก็เป็นคำพูดสุดท้าย ก่อนที่เค้าจะเดินจากไป ทิ้งให้ผมถึงกับอึ้ง เครียดกับถ้อยคำนั้น...

เพราะในทีแรก ผมก็ คิดหาทางช่วยพี่นาว นะ แต่พอโดนขู่ว่า ตัวผมอาจจะโดนไปด้วย มันทำให้ผมรู้สึกสับสนไปหมด

ใช่...สับสนจนถึงวินาทีสุดท้าย ของงาน Meeting ถึงแม้จะยังคงร่วมงาน แต่ก็ไม่ได้จดจ่อกับงานเท่าไร ภายในหัวยังคงสับสนวนเวียนไปเรื่อย รู้สึกตัวอีกที งาน Meeting นั้น ก็ปิดฉากอย่างสมบูรณ์ เหล่าแฟนคลับ ก็ต่างแยกย้ายเดินทางกลับบ้านของตัวเอง และระหว่างที่ตัวผมจะทำเหมือนกับแฟนคลับคนอื่น คือ เดินทางกลับบ้านนั้น

ผมก็ได้เห็นพี่นาว เดินขึ้นรถไปกับ กลุ่มโฉด 4 คนนั้น โดยที่ผมก็ไม่รู้ว่า พวกมันจะพาพี่นาวไปไหน? หรือ ทำอะไรกับพี่นาว อีกบ้าง? และนั้น ก็ คือภาพสุดท้ายที่ผมได้เห็น พี่นาว เนตไอดอล ชื่อดัง ด้วยตาของตัวเอง ก่อนที่พี่เค้าจะไปเรียนต่อต่างประเทศ ตามกำหนดการของเขา...

.

.
.

.

หลังจากจบงาน Meeting ในครั้งนั้น...ตัวผมเชื่อในคำขู่ ของชายฉกรรจ์จากกลุ่มโฉดนั้น ก็ไม่ได้เคลื่อนไหว หรือ กระทำการใดๆ เพื่อช่วยเหลือ พี่นาว เนตไอดอลขวัญใจของผมแต่อย่างใดเลย อีกอย่าง คือ ผม คิดว่า ทุกอย่างมันคงดีขึ้น หลังจากที่พี่นาวได้ไปเรียนต่อเมืองนอกแล้ว..

ใช่แล้วครับ...พี่นาวได้ไปเรียนต่อต่างประเทศ ตามกำหนดการของเธอ คือ 3 เดือน หลังจากจัดงาน Meeting  ในครั้งนั้นและการไปส่งพี่นาวเรียนต่อนั้น ก็เป็น อีเวนท์สุดท้ายจริงๆของเหล่าแฟนคลับของพี่นาว ซึ่งอีเวนท์ดังกล่าวนั้น ผมไม่ได้ไปเข้าร่วมแต่อย่างใด...

แต่ก็ได้เข้าไปดูกิจกรรมนั้นจากหน้าแฟนเพจของพี่นาว ซึ่งจากภาพถ่ายที่แฟนเพจได้ลงมานั้น ก็จะพบว่า ชายฉกรรจ์ 4 คนนั้นก็ได้ร่วมไปส่งพี่นาวด้วย!! แต่กลับไม่มีวี่แววของพี่ชาติ อดีตแฟนหนุ่มของพี่นาว แต่อย่างใด จริงๆ พอมานั่งนึกดูๆแล้ว ตั้งแต่คืนก่อนวันสุดท้าย จนถึงวันสุดท้ายของงาน  Meeting ในคราวนั้น ผมก็ไม่เห็นวี่แววของพี่ชาติเลยด้วยนะ...

อย่างที่บอกไป ตัวผมที่เชื่อว่า เรื่องทุกอย่างมันคงจะจบลง เมื่อพี่นาวได้ไปเรียนต่อ เมืองนอก จึงทำให้ผมไม่ได้คิดอะไรต่ออีก แถมหลังจากที่พี่นาวไปเรียนต่อนั้น ก็ไม่มีข่าวคราวอะไรที่เกี่ยวกับพี่นาว ให้ได้ยินอีกเลย..

จนกระทั้งเวลาผ่านไป 2 ปี...อยู่ๆ ก็อีเมล์ฉบับหนึ่งส่งมาหาผม มีชื่อหัวข้อว่า “secret” ซึ่งภายในอีเมล์ฉบับนั้น ไม่มีข้อความอะไร นอกจาก ภาพถ่ายที่แนบมาเท่านั้น ซึ่งมันก็เป็นภาพถ่ายของหญิงสาวคนหนึ่ง ที่อยู่ในสภาพเปลือยเปล่า แถมอีเมล์นั้น ก็ไม่ได้ถูกส่งมาหาผมเพียงรอบเดียว หากแต่ถูกส่งมาให้ผมอีกหลายครั้ง ชนิด เป็นประจำก็ว่าได้...

และทุกครั้งที่ส่งมาก็จะไม่มีข้อความอะไรภายในอีเมล์ฉบับนั้นเลย มีเพียงแค่ภาพถ่ายของหญิงสาวคนดังกล่าวเท่านั้น ทีแรกภาพเปลือยของหญิงสาวคนนี้มักจะส่งมาเพียงครั้งละ 1-2 ภาพ ก่อนที่ในเวลาต่อมา ภาพที่แนบมานั้นจะเยอะมากขึ้น กลายเป็น 5-6 ภาพ ที่สำคัญ ภาพที่แนบมานั้น ไม่ได้มีเพียงแค่ภาพเปลือยของหญิงสาวคนนั้นอย่างเดียว หากแต่มีภาพที่หญิงสาวคนนั้นถูกเย็ดด้วย...

เหตุผลที่ผมเรียกว่า ‘ผู้หญิงคนนั้น’ ก็เพราะรูปทุกใบที่ส่งมาหาผมนั้น จะไม่มีการเห็นหน้าของเธอแต่อย่างใด หลายภาพก็ใช้วิธี ถ่ายตั้งแต่ช่วงตัวลงมา แต่ถ้าภาพไหนที่ถ่ายติดบริเวณหัวละก็ หญิงสาวคนดังกล่าวก็มักจะสวมใส่หน้ากากหนังสีดำแบบที่พวก BDSM ใช้กัน คือไม่ได้ปิดปังใบหน้าหมด มีแค่ให้เห็นแค่ช่วงปากเท่านั้น...

ถ้าจะถามว่า ผมเคยนึกสงสัยมัย? ว่า หญิงสาวในภาพนั้น คือใคร? แล้วใครส่งภาพนี้มา? ส่งมาเพื่ออะไร? ก็มีบ้างครับ แต่สุดท้ายผมก็ไม่ได้หาคำตอบเหล่านี้เลย เพราะช่วงนั้นเรียนหนักมาก และจำไม่ได้แล้วว่า ภาพของหญิงสาวคนนั้น กลายเป็นเครื่องผ่อนคลายความเครียดให้กับผมไปตั้งแต่เมื่อไร... 
ถึงแม้ผมจะไม่ได้หาคำตอบในเรื่องที่ผมสงสัย แต่หลังจากได้รับอีเมล์ฉบับนั้น ติดต่ออยู่ 2 ปี ก็ทำให้ผม รู้จักหญิงสาวคนนั้นอย่างคราวๆ จากภาพถ่ายที่เธอส่งมานั้นของเธอ แล้วสิ่งที่ผมรู้ มีไม่กี่อย่าง เช่น เธอเป็นหญิงสาวที่มีหน้าอกที่ใหญ่ และสวยมาก ซึ่งหน้าอกของเธอ ก็มักถูกบีบเล่นจากคู่นอนที่อยู่ในภาพถ่ายเป็นประจำ...กับ เธอ น่าจะเป็น กระหรี่ขายหี เพราะ เธอเคยส่งรูปที่เธอถือป้าย เขียนทั้งราคาค่าตัว และเบอร์ติดต่อ ซึ่งเบอร์ติดต่อนั้น เป็นเบอร์ต่างประเทศ??

ถ้าให้พูดตรงๆ ภาพถ่ายที่เธอส่งมาให้ผมตลอด 2 ปีนั้นนับวันก็ ทวีความรุนแรงมากขึ้น ช่วงแรก เป็นภาพเปลือยธรรมดา ก่อนที่จะเป็นภาพเย็ด ซึ่งก็มีตั้งแต่เย็ดในห้องปกติ จนถึงเย็ดในที่สาธารณะ ก่อนจะกลายเป็นภาพรุมเย็ด และที่อึ้งคือ ตั้งแต่ภาพเย็ด จนถึงรุมเย็ด ทุกใบนั้น เธอมักโดนเย็ด แบบสด แตกใน ตลอดเลย...  

และภาพที่หนักที่สุด สำหรับผม คือ ภาพที่ เธอโดนจับให้เย็ดกับหมา พันธ์ทางสีดำ ตนหนึ่ง...

หลังจากอีเมล์ ฉบับที่มีภาพของเธอเย็ดกับหมานั้น ก็ไม่มีอีเมล์นั้นส่งมาหาผมอีกเลย...

จนกระทั้ง 6 เดือนถัดมา อีเมล์นั้น ก็ถูกส่งมาอีกครั้ง..(โดยช่วง 2 ปีที่ได้รับเมล์นั้น เมล์นั้นไม่เคยหายไปนานขนาดนี้เลย อย่างมากก็ 1 - 2 อาทิตย์...) พอผมได้เห็นอีเมล์ฉบับนั้น ได้ส่งมาหาผมอีกครั้ง ผมก็รีบเปิดอีกครั้งอย่างไม่รีรอ แต่งวดนี้แปลก เพราะสิ่งที่แนบมานั้น ไม่ใช่รูปถ่ายเหมือนเคย แต่เป็น ลิงค์ ให้เข้าไปโหลดคลิปวิดีโอ...

ใช่....นั้นเป็นครั้งแรกที่เมล์ฉบับนั้นส่ง ไฟล์วิดีโอมาให้ และผมก็ได้ทำการกดเปิดมันทันที หลังโหลดเสร็จ...

สิ่งที่ปรากฏขึ้นมานั้น คือ ภาพของหญิงสาวคนนั้น ที่อยู่ในสภาพเปลือยเปล่า และสวมใส่หน้ากากหนังอย่างปิดบังใบหน้า ซึ่งเธอกำลังนั่งอยู่ที่พื้นของห้องๆหนึ่ง...

“ถอดหน้ากากนั้นออก พร้อมกับแนะนำตัวเองให้พวกกูฟังหน่อยสิ...” เสียงเชิงสั่ง ซึ่งเป็นถ้อยคำภาษาไทย ที่ฟังดูคุ้นหูมาก แต่ผมนึกไม่ออก และคำสั่งนั้นก็ทำให้ หญิงสาวคนนั้น ที่นั่งคุกเข่าอยู่ที่พื้นนั้น ก็ค่อยๆถอดหน้ากากออก และวินาทีที่ เธอถอดหน้ากากออกมานั้น ก็ทำให้ผมถึงกับอึ้ง เพราะหญิงสาวคนนั้น ก็ คือ พี่นาว นั้นเอง!!

“ชื่อ นางสาว xxxx xxxx ชื่อเล่น นาว อายุ 26 ปี ค่ะ..” หญิงสาวคนนั้น หรือ พี่นาวที่เอ่ยกล่าวแนะนำตัวตามที่อีกฝ่ายสั่งทันที ที่เธอได้ถอดหน้ากากนั้นออก ซึ่งหน้าตาของพี่นาว นั้น ก็แทบดูไม่เปลี่ยนไปจาก เมื่อ 4 ปีก่อนเลย.. ถึแงม้ผมของเธอจะดูยาวกว่าตอนนั้นมากก็ตาม..

“ฮึ...นางสาวเหรอ? กระหรี่ที่โดนควย มาเป็นร้อยควยแบบมึง ยังกล้า ใช้คำว่า ‘นางสาว’ อีกเหรอ?..” เสียงของชายคนเดิมที่กล่าวตอบกลับแทบทันที และพอมาถึงจุดนี้ ผมก็เริ่มนึกออกแล้วว่า เสียงของชายคนที่เอ่ยนี่คือใคร? มัน คือ 1 ใน 4 คนจากกลุ่มโฉดนั้น นั้นเอง..

“ไหนลองบอกให้ได้ยินหน่อยสิว่า อดีตไอดอลชื่อดัง ที่ตอนนี้เรียนจบจากเมืองนอก แบบมึง พรุ่งนี้จะไปทำงานที่ไหน? แล้วทำอาชีพอะไร?..” เสียงของชายอีกคนที่ร้องถาม ซึ่งเจ้าของเสียงคนนี้ก็อยู่ในกลุ่ม 4 คนโฉดที่รุมรังแกพี่นาว เมื่อ 4 ปีก่อน...

“พรุ่งนี้ นาวจะไปทำงานอยู่ในซ่อง เป็น กระหรี่ ขายหี ค่ะ...” พี่นาวที่จ้องมอง เล็กน้อย ก่อนเอ่ยตอบ ซึ่งคำตอบนั้นของเธอ ก็ทำให้มีเสียงหัวเราะดังขึ้น ฟังจากเสียงหัวเราะแล้ว ก็คาดว่า ชายโฉด 4 คนนั้น น่าจะอยู่กันครบแน่ๆๆ...

“อุตสาเป็นเรียนจบเมืองนอก แต่กลับเลือกอาชีพที่ทำได้ต่ำตมมาก...นี่ถ้าพ่อแม่มึงรู้คงร้องไห้แย่เลยนะ...” เสียงชายอีกคนเอ่ยกล่าวขึ้น..ก่อนที่ชายอีกคนจะเอ่ยเสริม...

“กระหรี่ร่านควย... ก็ยังคงเป็นกระหรี่ร่านควยสินะ ต่อให้เรียนจบมาสูงแค่ไหนก็ตาม..”

“ก็ใครละ?? ที่ทำให้ นาว กลายเป็น กระหรี่จนถอนตัวไม่ขึ้นแบบนี้...” พี่นาวที่เอ่ยเชิงโต้ตอบ..ซึ่งนั้นก็ทำให้มีชายคนหนึ่งเอ่ยโต้ตอบกลับอย่างทันที..

“ไม่ได้เจอกัน เกือบปี ปากกล้าขึ้นนะ ปากกล้าแบบนี้ ระวังจะถูกกูจับให้ไปเป็นเมียหมา อีกรอบนะ...”

“ไม่เอานะ ....อย่าทำกับนาวแบบนั้นนะ นาวไม่อยากโดนจับให้เป็นเมียหมาอีกแล้ว..” พี่นาวที่เอ่ยร้องอย่างมีท่าทีตกใจ เมื่อได้ยินถ้อยคำของอีกฝ่าย แน่นอนว่าคำกล่าวของเธอ ก็ทำให้ทางนั้นถึงกับหัวเราะ...

“ถ้าไม่อยากโดน... ก็พูดใหม่ ไหนบอกสิ ที่มึงร่าน เป็นกระหรี่ ถึงทุกวันนี้ เพราะใคร? เพราะพวกกูเหรอ?..”

“ป เปล่าค่ะ เพราะตัวนาวเองค่ะ ที่นาวเป็นกระหรี่ถึงวันนี้ เพราะ นาว มันร่าน ชั้นต่ำ ชอบโดนควย ค่ะ..” พี่นาวเอ่ยตอบด้วยรอยยิ้มที่ดูฝืนใจ... จากนั้นภาพก็ตัดมาอีกที ก็พบว่า พี่นาว นั้นได้นั่งที่ขอบเตียง พร้อมกับ ชายโฉด 4 คน ที่ต่างนั่งข้างๆเธอ ถึงแม้หน้าตาของพวกมันจะมีการเปลี่ยนแปลงไปบ้าง แต่ก็ยังคงมีเค้าเดิมอยู่บ้าง...

“ไหนๆ พรุ่งนี้มึงจะไปเป็นกระหรี่ในซ่องแล้ว พวกกูขอจัดมึงยันเช้าหน่อยนะ อีนาว..” ชายฉกรรจ์คนหนึ่งเอ่ย ซึ่งระหว่างที่ชายคนนั้นเอ่ย ชายฉกรรจ์คนอื่นๆก็มีการลูบที่ต้นขา บีบนม ล้วงที่หีของพี่นาวไปด้วย..

“อื้อออออ ด ได้เลยค่ะ เชิญพวกพี่เย็ดนาวยันเช้าได้เลย...” พี่นาวเอ่ยตอบอย่างเสียงสั่น และทันทีที่เธอเอ่ยตอบเสร็จ ก็มีชายฉกรรจ์คนหนึ่งขยับเข้าไปจูบปากของเธออย่างทันที แน่นอนว่าพี่นาวก็รับการจูบนั้นแต่โดยดี...

“อื้อออออออออ...” พี่นาวครางในลำคอ อย่างเสียวๆ เพราะเธอไม่ได้แค่ถูกจูบปากเพียงอย่างเดียว แต่ทั้งโดนบีบนม ล้วงหีไปด้วย..และในขณะที่พี่นาวโดนกระทำเหล่านั้นอยู่นั้น ก็มีเสียงชายฉกรรจ์เอ่ยพูดคุยกัน...

“น่าเสียดายนะที่ไอ้ชาติ มันไม่ได้เห็นวันที่อดีตแฟนมัน หลายเป็นกระหรี่เต็มตัวนะ....”
“จะพูดถึงมันไปทำไมวะ อีกอย่างขนาดไม่ได้เห็นตามที่ว่า มันยังทำใจไม่ได้ จนฆ่าตัวตายไปแล้ว ....”

“นั้นสินะ ไม่เข้าใจว่า มันจะฆ่าตัวตายทำไม รู้สึกผิดกับสิ่งที่เกิดขึ้น ทั้งๆที่เป็นคนมาขอร้องพวกกูให้ทำแท้ๆ..” ถ้อยคำการดูดคุยของชายฉกรรจ์ 2 คนนั้นก็ทำให้ผมถึงกับชะงักพอควร เพราะผมไม่รู้เรื่องดังกล่าวนั้นจริงๆ..

ก่อนจะสนใจทางพี่นาว ที่ตอนนี้อยู่กับชายฉกรรจ์คนที่จูบปากเธอ ซึ่งชายคนนั้นได้จับเธอกดลงนอนที่เตียง และขึ้นคร่อมก้มเข้าดูดนม เอามือล้วงที่หี อย่างปลุกเร้า ซึ่งทางพี่นาวนั้นก็ส่งเสียงครางอย่างเสียวซ่านออกมา

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา...” เสียงครางของพี่นาวที่เอ่ยร้อง อย่างสะดุ้งสะท้านเป็นพักๆกับการกระทำนั้น ไม่รู้ที่เธอสะดุ้ง เป็นเพราะถูกดูดนม หรือ เพราะโดนล้วงหีกันแน่..และไม่กี่อึดใจถัดจากนั้น ทางชายคนดังกล่าวก็ขยับเข้าคร่อม และทำการกระทุ้งควยเข้าใส่ในรูหีของพี่นาว...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา...” พี่นาวร้องคราง พร้อมกับขยับมือไม้ และแข้งขาตวัดกอดชายคนนั้น ก่อนที่เสียงร้องครางของเธอจะมีแต่ดังขึ้นเรื่อยๆ ด้วยความเสียวจากการขยับซอยของชายคนนั้น…

โดยทางชายฉกรรจ์คนนั้นก็ขยับท่อนควยกระทุ้งเข้าใส่อย่างเต็มสูบ แบบไร้การเกรงใจใดๆ ซึ่งพี่นาวก็มีแต่ส่งเสียงคราง และเกาะกอดร่างของอีกฝ่ายแน่นๆขึ้นเรื่อยๆ แค่นั้น...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา..” เสียงครางของพี่นาวที่เอ่ยร้องไม่หยุด ขณะโดนแท่งเนื้อของชายฉกรรจ์คนนั้นกดอัดหนักๆๆ อย่างไม่ยั้ง...ซึ่งพี่นาว ก็โดนชายคนนั้นเย็ดอยู่พักหนึ่งได้ ก่อนที่เสียงสบคำรามของชายคนนั้นจะเอ่ยดังขึ้น...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา!!..” พี่นาวส่งเสียงร้องยาวออกมาทันทีที่ อีกฝ่ายได้สบคำราม พร้อมกับกระแทกควยใส่เป็นครั้งสุดท้ายอย่างเต็มแรง..ก่อนที่จะพบว่า พี่นาว โดนชายคนนั้น เย็ดสด แตกใน...

“ฟู่ ถึงจะหลวมไปบ้าง แต่ก็ยังเย็ดมันส์เหมือนเดิมนะ...” ชายฉกรรจ์คนที่เย็ดพี่นาวนั้นก็ได้เอ่ยกล่าวเชิงบอกกับเพื่อนๆ ทันทีที่มันได้ขยับลุกเดินออกไปนั้น ซึ่งพอชายฉกรรจ์คนนั้นเดินออกไป ชายฉกรรจ์คนถัดมา ก็เดินเข้าไปแทน...

“ไหนๆ กูขอพิสูจน์หน่อยสิว่า หลวมนิดเดียวจริงมัย?...” ชายฉกรรจ์คนถัดไปที่เอ่ยกล่าว พร้อมกับเข้าไปหาพี่นาว ก่อนที่มันจะจับพี่นาวเย็ดในท่าหมา...ซึ่งพี่นาวก็ส่งเสียงร้องครางอย่างเสียวเอามากๆทันทีที่โดนจับเย็ดในท่านี้...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา...” พี่นาวเอ่ยปากร้องคราง อย่างหน้าเหยเก ขณะโดนชายฉกรรจ์คนนั้น จับเย็ดในท่าหมา และขยับซอยอย่างหนักๆ ไม่หยุด... 
“ห่า ไหนว่า หลวมนิดเดียวไง ไอ้แบบนี้ มันเรียกว่า หลวมชิปหายมากกว่า...” ชายฉกรรจ์คนดังกล่าวเอ่ยโวย พร้อมกับจับจิกดึงผมของพี่นาว และทำการเย็ดเธอในท่าหมานั้นต่ออย่างหนักหน่วงมากขึ้น และถ้อยคำนั้นก็ทำให้มีเสียงหัวเราะ ก่อนจะมีเสียงของชายคนหนึ่งเอ่ยตอบ...

“ที่มึงรู้สึกแบบนั้น ไม่ใช่เพราะของมึงมันเล็กเหรอวะ...” ถ้อยคำของพวกพ้องของมันคนหนึ่ง ก็ทำให้ที่เหลือส่งเสียงหัวเราะ และดูเหมือนทางชายฉกรรจ์คนที่เย็ดพี่นาวอยู่นั้นจะไม่ขำด้วย...

“ไม่ได้เป็นเพราะควยกูเว้ย เป็นเพราะมัน ชอบไปแบหีให้พวกฝรั่งมันเย็ดเล่นเป็นประจำต่างหาก..” ชายฉกรรจ์คนนั้นเอ่ยตอบ พร้อมกับกดควยกระแทกใส่พี่นาวอย่างหนักขึ้นกว่าเดิม ซึ่งนั้นทำให้พี่นาวส่งเสียงครางดังกว่าเดิม พร้อมกับร่างที่โดนกระทุ้งกระแทกนั้น ก็ขยับโยกหนักขึ้น..

ใช่...อีกฝ่ายกระทุ้งกระแทกอย่างหนักขึ้นเรื่อยๆ ชนิดที่มีเสียงดัง ปึกกกกกกกก ป้าบบบบบบบบ ป้าบบบบบบ อย่างดังระงม.. 

ถึงแม้มันจะเป็นภาพที่ดูเสียวมากๆๆ แต่ผมที่ดูคลิปนั้น กลับไม่รู้สึกแบบนั้น กลับกัน ผมกลับค่อยๆร้องไห้ออกมา...ร้องไห้ให้กับความคิดตื้นๆของตัวเองที่หลงคิดว่า เรื่องราวมันจบลงแล้ว ทั้งๆที่ไม่รู้เลยว่า ตลอดเวลาที่ผ่านมา ร่วม 4 ปี พี่นาวยังคงอยู่ในขุมนรกของพวกมัน..

และก็ไม่อาจรู้ได้ว่า จากนี้เธอจะดำดิ่งลงไปอีกขนาดไหน เพราะหลังจากนั้น ก็ไม่มีเมล์ส่งมาหาผมอีกเลย....



-Meeting ครั้งสุดท้ายกับเนตไอดอลชื่อดัง...end-



3 ความคิดเห็น:

  1. สวัสดีปีใหม่ครับผม จบแบบสะใจ สุดยอดมากครับ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ21 มกราคม 2563 เวลา 18:08

    สุดยอดครับ

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ30 มกราคม 2563 เวลา 12:35

    ขอบคุณครับ ชอบแบบนี้V2

    ตอบลบ