กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันพฤหัสบดีที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2562

Valkyrie : ภาคการร่วงหล่นขององค์เทวีแห่งสวรรค์ (ฉบับ 2019) ตอนที่ 4 [แก้ไข 11/09/63]

***คำเตือน***

เรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องแต่ง และมีความรุนแรง วิปริต เป็นอย่างมาก...

เตือนแล้วนะ...

***************************************************************



Valkyrie : ภาค การร่วงหล่นขององค์เทวีแห่งสวรรค์ (Freya Story)

ตอนที่ 4

“พวกเจ้าเองเหรอ?...” เสียงทักทายของราชินีแห่งสวรรค์ที่หันมามองยังผู้มาเยือนเธอ ภายในห้องขังใต้ดินที่ทั้งมืดทึบ และสกปรกแห่งนี้...

“ครั้งนี้พวกเจ้ามาเร็วจังนะ ถึงจะเข้าใจว่าอยากจะฟังเรื่องราวของข้าก็ตาม..” องค์เทวีเฟรย่า ราชินี ผู้ร่วงหล่นนั้น กล่าวต่อ พร้อมกับขยับร่างหันมาทางผู้มาเยือน ด้วยท่าทีแปลกๆ จนทางฝั่งผู้มาเยือนที่สังเกตเห็นต้องร้องถามด้วยความสงสัย...

“ไม่มีอะไร... ข้าปกติดี พวกเจ้าคิดไปเองนะ...” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยตอบคำถามของทางฝั่งผู้มาเยือนทันที แต่ดูเหมือนทางผู้มาเยือนจะไม่หายสงสัยเอาง่ายๆยังคงเอ่ยปากขอให้เธอลองลุกขึ้น และเดินให้ดูหน่อย และนั้นก็ทำให้สีหน้าที่ดูปกติขององค์เทวีเฟรย่านั้น ก็มีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย พร้อมกับทำการเอ่ยอย่างยอมรับออกมา...



“ก็ได้....ข้ายอมรับ ว่า มีอะไรเกิดขึ้นนิดหน่อย?..” องค์เทวีเฟรย่าตอบ เพื่อจะไม่ต้องทำตามคำขอนั้น แต่ทางผู้มาเยือนก็ยังถามต่ออย่างสงสัย...

“คือ.....หลังจากที่พวกเจ้ากลับกันไป ก็มีนายท่าน(ออร์ค) ตนหนึ่งได้ เข้ามาหาข้า เนื่องจากเรน่าทำหน้าที่ได้ดี จนรอดพ้นจากการถูกทำโทษได้ ฉะนั้นข้าจึงต้องรับผิดชอบ และถูกทำโทษแทนนาง..” องค์เทวีเฟรย่าตอบ ซึ่งทางฝ่ายผู้มาเยือนยังคงถามต่ออย่างอยากรู้...

“โดนอะไรนะเหรอ? ก็โดน....โดนโดนนายท่านเอาเหล็กแท่งร้อนยัดใส่ที่หี จนถึงตอนนี้ แท่งเหล็กนั้น ยังคงคาอยู่ในหีของข้าอยู่เลย..” องค์เทวีเฟรย่าตอบด้วยสีหน้าระเรือแดงเล็กน้อย และนั้นก็ทำให้ทางฝั่งผู้มาเยือนถึงกับตาโต พร้อมเอ่ยปากขอดูหีของเธอในตอนนี้..

“ไม่!!!...ต่อให้เป็นพวกเจ้า..ข้าก็จะไม่มีทางให้พวกเจ้าได้ดูสภาพหีของข้าในตอนนี้เด็ดขาด..” องค์เทวีเฟรย่าตอบกลับทันที อย่างเสียงแข็งทันที แต่ทางฝั่งผู้มาเยือน ยังคงเอ่ยปากอ้อนร้องขอต่อ...

“ไม่!!! ยังไง ก็ไม่เด็ดขาด..” องค์เทวีเฟรย่าตอบอย่างยืนกรานแต่ทางฝั่งนั้นยังคงไม่ยอมแพ้ จนเธอต้องยื่นคำขาด..

“ข้าจะให้เจ้าเลือก ระหว่างอยากเห็นสภาพหีของข้าในตอนนี้ กับ ฟังเรื่องราวของข้า พวกเจ้าจะเลือกอันไหน ให้ได้แค่อย่างเดียวเท่านั้น!!..” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยกล่าวด้วยน้ำเสียงที่เด็ดขาด จนทำให้ทางฝั่งผู้มาเยือนถึงกับหน้าจ๋อยผิดหวังพร้อมกับจำใจเลือกตอบ ในสิ่งที่เค้าต้องการมากที่สุด นั้นก็คือ การฟังเรื่องราวของเธอต่อ....

“ดีมาก พวกเจ้าคิดถูกแล้วที่จะฟังเรื่องราวของข้าต่อนะ...” องค์เทวีเฟรย่าตอบด้วยรอยยิ้ม แต่ทางฝั่งผู้มาเยือนยังคงแสดงสีหน้าอย่างเสียดาย แต่ทางองค์เทวีเฟรย่าก็ไม่สนใจต่อสีหน้านั้น และเริ่มเล่าเรื่องราวที่เหมือนกับ เป็นฝันร้ายสำหรับเธอ ในตอนนั้น อย่างทันที...
.

.

.

.

ย้อนกลับไปเมื่อราวๆ พันปีก่อนหน้านี้...

“อื้ออออออออออ อือออออออออ อือออออออออออ...” เสียงครางในลำคอของหญิงสาวที่เอ่ยร้องอย่างไม่หยุด ขณะนั่งอยู่ท่ามกลางวงล้อมของเหล่าออร์ค 6 ตน ภายในห้องขังใต้ดินที่ทั้งมืดทึบ สกปรกแห่งนี้....

โดยหญิงสาวผมดำยาว ผู้งดงามที่กำลังขยับริมฝีปากเข้าดูดอมควยของออร์คตนหนึ่งอย่างคล่องแคล่วไม่หยุดนั้น จะเป็นถึง องค์เทวีสูงสุดของสวรรค์ ราชินี ริ เฟียน่า เฟรย่า!!


“หึๆๆๆ ได้ยินเรื่องการดูดของมึงมาก็เยอะ แต่ไม่นึกว่าจะดูดเก่งแบบนี้..” ออร์ค เจ้าของควยที่ องค์ราชินีแห่งสวรรค์กำลังทำการดูดอมอย่างไม่หยุดนั้น ก็เอ่ยกล่าวด้วยรอยยิ้มที่ฉีกกว้าง...ซึ่งทางองค์เทวีเฟรย่านั้น ก็มีการชำเลืองมองบ้าง แต่ก็ไม่ได้สนใจถ้อยคำนั้นเท่าไร ยังคงกดริมฝีปากสวยๆเข้าใส่ท่อนควยอันใหญ่ยาวนั้น อย่าง หนักๆ เน้นๆ ต่อไป...


“เฮ้ย..นานไปแล้ว อีกระหรี่...” ออร์ค ที่ยืนอยู่ข้างๆนั้น ก็เอ่ยกล่าว พร้อมกับทำการจิกดึงยังที่ผมสีดำยาวของเธอ จนทำให้องค์เทวีเฟรย่า ต้องถอนปากออกจากควยท่อนดังกล่าว...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา!! ” องค์เทวีเฟรย่าร้องด้วยสีหน้าที่เจ็บปวดจากการกระทำนั้น..ก่อนที่เธอจะชะงัก เมื่อเห็นท่อนควยของออร์ค ตนที่จิกดึงผมของเธอ ได้ยื่นเข้ามา และยังคงเป็น ท่อนควยที่แสนสกปรกเต็มไปด้วยขี้เปียกเช่นเดิม...

“ดูดควยของกูซะ...” คำกล่าวสั้นๆเชิงสั่งของออร์คตนนั้น ก็ทำให้องค์เทวีเฟรย่าที่ยังคงมองควยท่อนนั้น อย่างชะงักเล็กน้อยนั้น ก็เอ่ยปากขานตอบ...

“อึกกกก ค่ะ...” องค์เทวีเฟรย่าขานตอบรับคำสั่งนั้น อย่างจำใจ และทำการเข้าไปดูดอมยังควยอันแสนสกปรกท่อนนั้นอย่างทันที ท่ามกลางสายตาของออร์ค 6 คนที่ต่างจ้องมองดู การดูดอมของเธอ ด้วยท่าทีและรอยยิ้มอย่างสะใจสุดๆ

“อืมมมมม..ไม่อยากเชื่อเลยว่า มันจะดูดเก่ง ดูดดีจนทำให้ควยของกูสะอาดเอี่ยมขนาดนี้..” ออร์ค เจ้าของควยอัน ที่องค์เทวีเฟรย่าทำการดูดอมก่อนหน้านี้นั้น ก็กล่าวชมเชย ด้วยรอยยิ้ม..ซึ่งนั้นก็ทำให้ออร์ค อีกตนที่ยืนข้างๆนั้น กล่าวโต้ตอบ..

“จริงด้วยสิ...งั้นเรื่องที่ลือๆกันว่า แม่งชอบแดกขี้เปียกนั้น ก็คงเป็นเรื่องจริงสิท่า..”

“ก็คงจริงแหละ เพราะเท่าที่ดู ตั้งแต่เมื่อกี้ มันก็ไม่มีท่าทีจะรังเกียจเลยนี่.....” ออร์ค ตนเดิมกล่าวตอบ ก่อนที่ ออร์ค ทั้ง 2 ตนจะกลับไปจ้องมองยังองค์เทวีเฟรย่าที่ทำการดูดอมควยให้กับ ออร์ค ตนที่จิกกระชากผมของเธอ เมื่อกี้อย่างไม่หยุด...

“อื้อออออออออ อือออออออออออ อืออออออออออออ...” องค์เทวีเฟรย่าคราง พร้อมกับการกดริมฝีปากเข้าใส่ควยท่อนนั้นอย่างถี่ยิบมากขึ้น ซึ่งเธอก็ทำแบบนั้นอยู่ครู่หนึ่ง แล้วจึงค่อยถอนปากออกจากควยท่อนนั้นอย่างช้าๆ และเมื่อถอนปากออกก็จะพบว่า ควยที่แสนสกปรกท่อนนั้น ในตอนนี้มันดูสะอาดมากขึ้น แต่ก็ยังไม่ถึงขั้นสะอาดเอี่ยม เพราะยังมีขี้เปียกหลงเหลืออยู่บ้างนั้นเอง...

“มันยังมีขี้เปียกเหลืออยู่นะ...” ออร์ค เจ้าของควยท่อนดังกล่าว เอ่ยเชิงสั่ง ซึ่งนั้นก็ทำให้องค์เทวีเฟรย่าที่หอบครางอย่างเหนื่อยอ่อนจากการดูดอมเมื่อกี้นั้น เงยหน้าขึ้นมอง ก่อนจะขานตอบรับคำสั่งนั้น...

“ค่ะ...” องค์เทวีเฟรย่าขานตอบอย่างสั้นๆ พร้อมกับขยับกลับไปหาควยท่อนนั้น และลงมือเก็บงานที่ยังหลงเหลืออยู่นั้นอย่างทันที โดยเธอก็ทำการ ขยับริมฝีปากเข้าประกบตามจุดต่างๆของควยท่อนนั้น ที่ยังมีขี้เปียกหลงเหลือออยู่นั้น จนทำให้ดูเหมือนเธอกำลัง จูบพรมไปทั่วควยท่อนนั้น...

“อื้อออออ... เรียบร้อยแล้วค่ะ..” องค์เทวีเฟรย่าคราง พร้อมกับเงยหน้าเอ่ยกล่าวเชิงบอก หลังใช้เวลาอยู่ครู่หนึ่งในการเก็บงานส่วนที่เหลืออยู่จนเสร็จเรียบร้อย แน่นอนว่าทางออร์คตนที่เป็นเจ้าของควยนั้น ก็แสยะยิ้มอย่างพอใจในผลงานของเธออย่างสุดๆ ก่อนที่ ออร์ค 2 นายที่ยืนอยู่ข้างๆนั้น จะขยับเข้ามาหา พร้อมกับเอ่ยกล่าวกับเธอ อย่างทันที..

“ต่อไป...ตาควยของกูละ...”

“ไม่ต้องของกูก่อนสิ.....” ออร์ค 2 ตนนั้นที่ต่างเอ่ยและแย่งกันเป็นควยอันต่อไปที่องค์เทวีเฟรย่าต้องทำการดูดอม...

“อื้อออออออ....มะ ไม่ต้องแย่งกันค่ะ เดี๋ยวอีกระหรี่ตัวนี้จะดูดให้แบบพร้อมกันไปเลยค่ะ..” องค์เทวีเฟรย่าคราง พร้อมกับร้องตอบเพื่อยุติการแย่งกันของออร์ค 2 ตนนั้น ส่วนสาเหตุที่ทำให้เธอร้องครางเบาๆอย่างแสดงสีหน้าเล็กน้อยนั้น ก็มาจากการที่ออร์คทั้ง 2 ตนนั้น ต่างขยับควยอันแสนสกปรกของมัน เข้าตบยังที่แก้มทั้ง 2 ข้างของเธอนั้นเอง..

“ก็ได้...แต่ก่อนที่จะดูดควย ไหนลองแนะนำตัวให้พวกกูฟังหน่อยสิ ว่ามึงเป็นใครกันนะ...” ออร์ค 1 ใน 2 ตนนั้นก็เอ่ยตอบเชิงสั่ง พร้อมกับขยับท่อนควยอย่างจงใจ ป้ายขี้เปียกอันแสนสกปรกนั้นลงบนแก้มขององค์เทวีเฟรย่า...

“อื้อออออออออ...” องค์เทวีเฟรย่าครางเบาๆ จากการกระทำนั้น พร้อมกับจ้องมองยังออร์ค ทุกตนที่ยืนร่ายล้อมตัวของเธอ ก่อนจะเอ่ยปากแนะนำตัว ตามที่ ออร์ค ตนนั้นสั่ง...

“ข้า ราชินี ริ เฟียน่า เฟรย่า คือ กระหรี่ชั้นต่ำร่านควย ของพวกท่าน และยังเป็น อีกระหรี่ ที่ชอบกินขี้เปียก กับเยี่ยวด้วยค่ะ” องค์เทวีเฟรย่าที่ค่อยๆเอ่ยกล่าวแนะนำตัวเองอย่างเสียงดัง โดยถ้อยคำดังกล่าวนั้น ก็ทำให้เหล่า ออร์ค ทั้ง 6 ต่างขบขัน ก่อนที่ 1 ในพวกมันจะเอ่ยเชิงสั่ง...

“เมื่อกี้ยังได้ยินไม่ชัด พูดอีกครั้งสิ...” คำสั่งที่ทำให้องค์เทวีเฟรย่ากำหมัดเล็กน้อย ก่อนจะเอ่ยกล่าวแนะนำตัวอีกรอบ ด้วยน้ำเสียงที่ดังกว่าเดิม...

“ข้า ราชินี ริ เฟียน่า เฟรย่า คือ กระหรี่ชั้นต่ำร่านควย ของพวกท่าน และยังเป็น อีกระหรี่ ที่ชอบกินขี้เปียก กับเยี่ยวด้วยค่ะ ”

“อีกรอบสิ...” ออร์คอีกตนเอ่ยเชิงสั่งแบบเดิม แน่นอนว่าทางองค์เทวีเฟรย่าก็ยังจำใจเอ่ยกล่าวแนะนำตัวเองอย่างน่าอับอายเป็นครั้งที่ 3 แต่ใช่ว่า พอเธอเอ่ยกล่าวแนะนำตัวเป็นรอบที่ 3 แล้วทุกอย่างจะยุติลง เปล่าเลย พวกออร์ค ยังคงสั่งให้เธอแนะนำตัวเองเป็น ครั้งที่ 4 ...5....6.....7.....8......9 ต่อไป...

“ข้า คือ กระหรี่ร่านๆๆๆๆๆๆๆ ของพวกท่าน และยังเป็น อีกระหรี่ที่ชอบกินขี้เปียก กับเยี่ยวมากๆๆด้วยค่ะ..” องค์เทวีเฟรย่าที่เอ่ยกล่าว อย่างสุดเสียง หลังโดนพวก ออร์ค กลั่นแกล้งให้แนะนำตัวอย่างอับอายไปไม่รู้กี่รอบ..

ที่สำคัญระหว่างที่องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยแนะนำตัวอย่างซ้ำไปซ้ำมานั้น ออร์ค 2 ตน ที่ยื่นควยให้กับองค์เทวีเฟรย่านั้น ต่างก็ขยับท่อนควยของมันอย่างจงใจที่ จะป้าย ละเลง ขี้เปียกสกปรกๆ ที่เกาะอยู่บนท่อนควยของพวกมัน ลงยังที่ใบหน้า จนทำให้ใบหน้าอันงดงามขององค์เทวีเฟรย่า นั้นเปรอะเปื้อนไปด้วย ขี้เปียกของ ออร์ค 2 ตนนั้น...

“เอ้า....ทำการดูดควยของพวกกูต่อได้แล้ว อีกกระหรี่....” ออร์ค 1 ใน 2 ตนนั้นเอ่ยเชิงสั่ง พร้อมกับขยับท่อนควยเข้าตบที่แก้มขององค์เทวีเฟรย่าเบาๆไปด้วย แน่นอนว่า ทางองค์เทวีเฟรย่าที่กำลังช้ำใจ จากการถูกรังแกเมื่อกี้นั้น ก็กลั้นใจเอ่ยขานรับต่อคำสั่งนั้น..

“ค่ะ...” องค์เทวีเฟรย่าขานตอบ พร้อมกับขยับมือไม้ เข้าไปจับยังท่อนควยทั้ง 2 และทำการ ดูด อม เลีย อย่างทันที..

“แม่ง เหมือนฝันอยู่เลยยยย.....”

“นั้นสินะ ไม่อยากเชื่อเลยว่า จะมีวันที่ ราชินีแห่งสวรรค์ จะมาดูดอมควยให้แบบนี้..” ออร์ค  2 ตนที่เป็นเจ้าของควยที่องค์เทวีเฟรย่ากำลังดูดเลียนั้น ก็ต่างเอ่ยกล่าว โดยทางองค์เทวีเฟรย่านั้น ก็พยายามไม่สนใจในถ้อยคำเหล่านั้น ยังคงดูดอมควยทั้ง 2 อย่างสลับไปมา ด้วยท่าทีที่ดูคล่อง และเชี่ยวชาญเอามากๆๆ....

และใช้เวลาเพียงแค่ครู่เดียวเท่านั้น ควยทั้ง 2 อันก็ต่างสะอาดเอี่ยม ไร้ซึ่งขี้เปียกติดอยู่เหมือนกับควย 2 อันก่อนนี้....

“มึงนี่ ทำความสะอาดควยได้เก่งจริงๆ จากนี้กูจะมารบกวนให้มึงทำความสะอาดมันเรื่อยๆนะ...” ออร์ค 1 ใน 2 ตนนั้นเอ่ยกล่าวเชิงบอก ซึ่งมันก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่เธอได้ยินประโยคนี้...

“ดะ ได้เลยค่ะ อีกระหรี่ตัวนี้ยินดีรับใช้ค่ะ...” องค์เทวีเฟรย่าหันมาเอ่ยตอบรับถ้อยคำของออร์คตนนั้น ก่อนที่ออร์ค 2 ตนนั้นจะขยับถอยออกไป เพื่อให้ ควยอันที่ 5 และ 6 ได้ยื่นเข้ามา...

โดยควย อันที่ 5 ที่ยื่นเข้ามานั้น ก็ยังคงเป็นควยที่ยังคงสกปรกเต็มไปด้วยขี้เปียกแบบเดิม ซึ่งมันก็ไม่ได้เป็นปัญหาอะไรสักเท่าไร สำหรับองค์เทวีเฟรย่าในการทำความสะอาดมัน จนกระทั้งควย อันที่ 6 อันสุดท้ายที่เธอต้องทำความสะอาด

“ต่อไปก็ตากูละ..” ออร์ค ตนสุดท้ายที่องค์เทวีเฟรย่าต้องทำการดูดอมควยนั้น ก็เอ่ยกล่าวทันทีที่เดินเข้ามาหา ด้วยท่าทีที่มั่นใจ และทันทีที่มันได้ทำการควักท่อนควย พร้อมกับ ถลกเปิดปลายหัวควยของมันออก ก็ทำให้องค์เทวีเฟรย่าที่จ้องมองนั้น ถึงกับชะงักอย่างทันที

เนื่องจากปริมาณขี้เปียกที่ควยท่อนนั้นสะสมเอาไว้ มันค่อนข้างมาก มากกว่า ควยทุกอัน เท่าที่เธอเคยเจอมาเลย...

“สะสมไว้เป็นตั้ง 10 ปี หวังว่า จะถูกใจมึงนะ...” ออร์ค ตนนั้นเอ่ยเชิงบอก ซึ่งคำบอกนั้นก็ทำให้ทั้งอึ้ง และหายสงสัย ว่าทำไมปริมาณขี้เปียกถึงได้เยอะมากมายแบบนั้น ส่วนที่องค์เทวีเฟรย่าอึ้ง เพราะเป็นระยะเวลาสะสมขี้เปียกนานสุดเท่าที่เธอเคยได้ยินมา เพราะส่วนใหญ่จะอยู่ในระดับไม่เกิน 2 ปี เอง...

“............” องค์เทวีเฟรย่าที่จ้องมองยังควยอันแสนสกปรกสุดๆ ด้วยสีหน้าที่ไม่ค่อยดีเท่าไร เพราะนอกจากปริมาณขี้เปียกที่เยอะอย่างมากแล้ว กลิ่นสาปควยของควยท่อนดังกล่าวนั้น ก็ยังเหม็นเน่าเอามากๆอีกด้วย...หลังจากที่จ้องมองอยู่เล็กน้อย องค์เทวีเฟรย่าก็ค่อยๆขยับเข้าไปหาเพื่อทำความสะอาดให้กับควยท่อนดังกล่าว..

“อื้อออออออออ...” องค์เทวีเฟรย่าคราง พร้อมกับเริ่มต้นทำการดูดควยท่อนนั้น ด้วยการเข้าจูบยังหัวควยอันแสนสกปรกนั้น และค่อยๆ ดูดกินขี้เปียกที่เกาะอยู่ตามหัวควยนั้น....

“ขี้เปียกร่วม 10 ปีของกู อร่อยถูกใจรึเปล่า..” ออร์ค ตนที่เป็นเจ้าควยท่อนดังกล่าวนั้น ก็ร้องถาม....

“ถะ ถูกใจค่ะ มะ มันอร่อยมากๆเลยค่ะ อร่อยที่สุดเท่าที่อีกระหรี่คนนี้กินมาเลยค่ะ...” องค์เทวีเฟรย่าที่เอ่ยตอบ พร้อมกับค่อยๆเงยหน้าขึ้นมองหน้าของออร์คตนนั้น ซึ่งน้ำเสียงและสีหน้าของเธอที่เอ่ยตอบออกมานั้น มันก็ดูคนละเรื่องกับถ้อยคำที่เธอเอ่ยออกมาเลย แต่แน่นอนว่า ออร์ค ตนดังกล่าวมันไม่สนเรื่องพวกนั้น มันฉีกยิ้มให้กับคำตอบของเธอ

พอตอบเสร็จ องค์เทวีเฟรย่า ก็ได้ก้มกลับไปดูดอมควยท่อนนั้นต่อ...

“อื้ออออออออ...” องค์เทวีเฟรย่าคราง ขณะลิ้นเลียยังท่อนควยของมัน เลียตามลำควยของมันไปถึงโค่น แล้วถึงค่อยลากลิ้นกลับขึ้นมา และตอนที่ลากลิ้นกลับไปที่โค่นรอบ 2 นั้น ออร์ค ตนที่เป็นเจ้าของควยนั้น ก็เอ่ยปากเชิงสั่ง..

“ดูดไข่กูด้วยอีกระหรี่...” ออร์คตนนั้นเอ่ยสั่งด้วยรอยยิ้มแน่นอนว่าทางองค์เทวีเฟรย่าก็สนอง และทำตามคำสั่งนั้นอย่างทันที เธอขยับเข้าไปดูดอมไข่ทั้ง 2 ของมันอย่างไม่ลังเลใดๆ ..

“อื้ออออออออออ อืออออออออออ...” องค์เทวีเฟรย่าคราง ขณะทั้งดูด และเลียที่ไข่ทั้ง 2 ของมัน จนเปียก มันเงา แล้วถึงค่อยขยับขึ้นมาทำการดูดอมควยท่อนนั้นอย่างเน้นๆ....

“อื้อออออออออ อืออออออออออ อือออออออออออ...” องค์เทวีเฟรย่าส่งเสียงร้องครางในลำคออย่างต่อเนื่องทันทีที่กลับมาดูดอมควยท่อนนั้น ซึ่งเธอก็ขยับปากดูดอมควยท่อนดังกล่าว อย่างสุดๆ...

“อูยยยยยยยย ดูดได้สมกับเป็นเทพธิดาชั้นสูงจริงๆ ไม่นึกว่าจะดูดอมได้เกือบมิดขนาดนี้...” ออร์ค ตนที่เป็นเจ้าของควยท่อนนั้นก็เอ่ยกล่าวเชิงบอกด้วยท่าทีที่ดูเสียวเอามากๆ จากการดูดอมควยขององค์เทวีเฟรย่า ที่กำลังขยับดูดอมชนิดที่ ริมฝีปากของเธอเกือบจะแตะกับโค่นควยของมันแทบจะทุกครั้งทุกรอบเลย....



“อืมมมมมมมมม เดี๋ยวตอนเสร็จ อย่าเพิ่งกลืนขี้เปียกพวกนั้นนะ อ้าปากให้พวกกูดูก่อน..” ออร์ค ตนเดิมที่เป็นเจ้าของควยท่อนนั้น ก็เอ่ยสั่งขึ้นมา หลังจากปล่อยให้ทางองค์เทวีเฟรย่าทำการดูดอมควยของมันอย่างสุดๆอยู่พักใหญ่ๆ..

โดยทางองค์เทวีเฟรย่านั้น ก็ไม่ได้ขานตอบรับคำกล่าวนั้นแต่อย่างใด แต่เธอก็ยังทำตามที่อีกฝ่ายสั่งไว้อย่างโดยดี..

“อื้ออออออออออ...” องค์เทวีเฟรย่าคราง อย่างเงยหน้า พร้อมกับอ้าปากกว้างๆ หลังจากถอนปากออกจากควยท่อนนั้น ซึ่งภายในปากสวยๆขององค์เทวีเฟรย่าในตอนนี้ ก็เต็มไปด้วยขี้เปียกขาวๆอันสกปรกๆของพวกมัน ที่เกาะอยู่ภายในปากของเธอ แน่นอนว่าสภาพปากของเธอนั้น ก็ทำให้พวกออร์คที่จับจ้องมองดูอยู่นั้น ต่างพากันฉีกยิ้ม อย่างสะใจสุดๆ 

“เดี๋ยวกูจะเพิ่มรสชาติ ความอร่อยให้กับมึงเอง...” ออร์ค 1 ใน 6 ตนนั้นก็เอ่ยกล่าวขึ้นมา พร้อมกับทำการเยี่ยวใส่ในปากของ องค์เทวีเฟรย่าที่ยังอ้าปากอยู่นั้น แน่นอนว่า การกระทำนั้น ก็ทำให้องค์เทวีเฟรย่าถึงกับชะงักไปบ้าง แต่เธอก็นิ่ง และไม่ได้แสดงท่าทีใดๆออกมา..

ถึงแม้ในไม่กี่อึดใจจะไม่ได้มีแค่ ออร์ค ตนนั้นที่กระทำกับเธอแบบนี้ หากแต่ ออร์ค อีก 5 ตนที่ยืนมองดูอยู่นั้น ก็ต่างร่วมกันทำการเยี่ยวใส่ปากของเธอด้วย!!! แต่ทางองค์เทวีเฟรย่ายังคงนิ่ง พร้อมกับรองรับการกระทำนั้นแต่โดยดีต่อไป...


“อื้อออออออออออ....” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยคราง และยังคงรองรับเยี่ยวทั้ง 6 สายที่ยังคงพุ่งเข้ามายังที่ปากของเธอ ก่อนที่เธอจะชะงักอีกรอบ เมื่อ เยี่ยวบางสาย ได้มีการขยับออกจากที่ปากของเธอ และตรงเข้าราดรดยังที่ หน้าและที่เนื้อตัวของเธอ จนทำให้เนื้อตัวขององค์ราชินีแห่งสวรรค์นั้น เปียกปอนชุ่มฉ่ำไปด้วยเยี่ยวของ ออร์ค 6 ตนนั้น..

“เยี่ยว กับขี้เปียกของพวกกู อร่อยดีมัย? อีกระหรี่..” ออร์คตนหนึ่งร้องถาม หลังจากที่พวกมันทั้ง 6 ต่างป้อนเยี่ยว และราดรดเยี่ยวใส่หน้าใส่ตัวขององค์เทวีเฟรย่าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว... 

“อื้อออออออ...อร่อย อร่อยมากๆ เลยค่ะ..” องค์เทวีเฟรย่าตอบคำถามนี้ อย่างทันที ซึ่งนั้นก็ทำให้ออร์ค ทั้ง 6 ต่างแสยะยิ้มและหัวเราะ ก่อนที่ 1 ในพวกมันจะทำการเอ่ยถามต่อ..

“ถ้ามันอร่อยจริง...ก็จงจัดการ อย่าให้มันเหลืออยู่ตามพื้นแบบนี้สิ...” ออร์ค ตนดังกล่าวร้องถาม ซึ่งสำหรับองค์เทวีเฟรย่าถ้อยคำดังกล่าว มันเหมือนเป็นคำสั่งซะมากกว่า...

“........ ค่ะ จะจัดการไม่ให้เหลือเลยค่ะ...” องค์เทวีเฟรย่าที่นิ่งไปเล็กน้อยนั้นก็ขานตอบ พร้อมกับขยับร่างอันเปลือยเปล่าอย่างก้มลงกับพื้น และนั้นก็ทำให้ ออร์ค ทั้ง 6 ตนที่จ้องมองเธออยู่นั้น ถึงกับมีบางตน อึ้งกับสิ่งที่เห็นอยู่ เมื่อราชินีแห่งสวรรค์ คนนั้น กำลังก้มหน้าจัดการกับเยี่ยวของพวกมัน ที่เรี่ยราดอยู่ตามพื้นอันแสนสกปรกนี้..

“อืมมม...เป็นภาพที่ไม่อยากเชื่อสายตาของตัวเองเลย..” ออร์ค ตนหนึ่งเอ่ยอย่างมีท่าทีอึ้งๆกับภาพตรงหน้า ก่อนที่ออร์ค อีกตนที่ยืนอยู่ข้างๆนั้นจะเอ่ยกล่าวออกมาในลักษณะเช่นเดียวกัน...

“ก็จริง... ถึงจะเคยได้ยินผ่านๆมาบ้าง แต่ก็ไม่นึกว่า มันจะว่านอนสอนง่ายขนาดนี้ ไอ้พวกก่อนหน้านี้ มันทำยังไงของมันกันนะ..” ออร์ค อีกตนเอ่ยกล่าวเชิงสงสัยด้วยท่าทีที่อึ้งไม่แพ้กัน ก่อนที่ ออร์ค อีกตนที่ยืนอยู่ไม่ห่าง นั้นเอ่ยกล่าวอย่างร่วมสนทนานี้ด้วย..

“ได้ยินมาว่า กว่าจะให้ ท่านราชินี ว่านอนสอนง่าย แบบนี้...มันก็ถูกพวกก่อนหน้านี้ซ้อมจนน่วมไป 2- 3 รอบได้มัง..” ออร์ค ตนที่ 3 ที่ร่วมวงสนทนานั้นเอ่ยตอบ และนั้นก็ทำให้ ออร์ค ตนที่สงสัยนั้น แสดงท่าทีอย่างเข้าใจในทันที...

“อืมมม อย่างงี้นี่เอง..” ออร์ค ตนดังกล่าวตอบอย่างสั้นๆ พร้อมกับยังคงจ้องมองดูการกระทำขององค์เทวีเฟรย่า ที่ยังคงก้มหน้าดูดกินน้ำเยี่ยวที่เรี่ยราดตามพื้นนั้นอย่างไม่หยุด...

“อื้ออออออออ อืออออออออ อืออออออออ...” องค์เทวีเฟรย่าคราง ขณะทำการดูดเลีย เยี่ยวที่เรี่ยราดตามพื้นอันสกปรกนั้น ด้วยจิตใจที่บอกช้ำ ซึ่งเธอก็ใช้เวลาอยู่ครู่ ก่อนที่พื้นห้องขังอันสกปรกๆนั้น จะไร้ซึ่งเยี่ยวของพวกมัน..

“จะว่าไปนี่ ก็ 3 เดือนแล้วสินะ ที่ราชินีแห่งสวรรค์อย่างมึง เป็นทั้งกระหรี่ชั้นต่ำ และโถเยี่ยวของพวกกูนะ ...” ออร์ค ตนหนึ่งเอ่ยปากเชิงถามทันทีที่ องค์เทวีเฟรย่าเสร็จสิ้นจากการดูดกินเยี่ยวที่เรี่ยราดตามพื้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว...ซึ่งถ้อยคำดังกล่าวนั้น ก็ทำให้ทางองค์เทวีเฟรย่าถึงกับชะงัก และ กัดฟันอย่างเจ็บช้ำ เพราะมันเป็นดั่งที่ ออร์ค ตนนั้นพูด ถึงจะมีการคลาดเคลื่อนไปหน่อย...

“ค่ะ... ถ้าพูดให้ถูกคือ ผ่านมา 99 วันแล้ว ที่ข้า ริ เฟียน่า เฟรย่า ผู้นี้ได้กลายมาเป็น กระหรี่ชั้นต่ำร่านควย และโถเยี่ยวของพวกท่านค่ะ.. ”องค์เทวีเฟรย่าที่กัดฟันเล็กน้อย แล้วจึงค่อยเอ่ยกล่าวตอบกับออร์คตนนั้น....

ใช่.....นี่มันก็ 99 วัน นับตั้งแต่ โดน ออร์ค 6 ตนกลุ่มแรกยำยี ซึ่งตลอด 99 วันที่ผ่านมา ก็ถือว่า เป็นช่วงเวลาที่เลวร้ายเอามากๆ สำหรับองค์ราชินีแห่งสวรรค์ผู้งดงาม อย่างเธอ เพราะนอกจากจะโดนพวกออร์ค เข้ามาใช้งานเธอ ในฐานะกระหรี่ชั้นต่ำร่านควยแล้ว เธอยังต้องคอยทำความสะอาดควยอันแสนสกปรกของพวกมันที่เต็มไปด้วยขี้เปียกอีกด้วย และที่เลวร้ายที่สุดถึงที่สุด การที่ริมฝีปากอันงดงามของเธอ ยังถูกพวกออร์คใช้งาน ในฐานะที่รองรับเยี่ยวของพวกมัน..

“กูคิดว่า มันสมควรแก่เวลาแล้วนะที่จะเปลี่ยนปากมึงจากที่เยี่ยว ให้กลายเป็นส้วมของพวกกูนะ..” ออร์ค ตนดังกล่าวเอ่ย ซึ่งถ้อยคำนั้นก็ทำให้ทางองค์เทวีเฟรย่า มีท่าที งงๆ อย่างไม่ค่อยเข้าใจความหมายนั้นเท่าไร จนทาง ‘ออร์ค’ ตนนั้นต้องกล่าวต่อด้วยรอยยิ้ม 

“สงสัยจะพูดอ้อมไป มึงเลยไม่เข้าใจ งั้นถามใหม่เอาแบบตรงๆละกัน... คือ กูคิดว่า มันถึงเวลาที่ ปากของมึง ควรรองรับ ขี้ของพวกกูได้แล้วยังไงละ..” ออร์ค ตนดังกล่าวเอ่ยบ่น พร้อมกับถามกับเธอใหม่ และนั้นก็ทำให้ ออร์ค ตนอื่นๆ ต่างพากันฉีกยิ้ม และหัวเราะออกมาอย่างทันที ส่วนทางองค์เทวีเฟรย่าที่ได้ยินนั้น ก็ถึงกับอึ้ง พร้อมกับเข้าใจในความหมาย ของถ้อยคำก่อนหน้านี้ด้วย...

“ว่าไงละ สนใจมัย?...ถ้าสนใจพวกกูสามารถจัดให้มึงทาน ตอนนี้เลย ก็ได้นะ..” ออร์คตนเดิมกล่าวต่อ ซึ่งนั้นก็ทำให้องค์เทวีเฟรย่าที่อึ้งนั้นแสดงท่าทีที่เกรี้ยวกราดออกมา....

“มัน...มันจะมากเกินไปแล้วนะ พวกแกคิดว่า ตัวเองเป็นใครกัน ถึงกล้าจะให้ข้าคนนี้......” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยกล่าวอย่างเสียงดัง ด้วยท่าทีที่ไม่พอใจอย่างสุดๆ แต่ไม่ทันที่เธอจะเอ่ยจบคำดี ก็ถูก ออร์ค ตนที่ยืนอยู่ข้างๆเธอ ทำการ หวดหน้าแข้งเสยเข้าที่ใบหน้าอันงดงามของเธอ อย่างเต็มแรง...ทำเอาองค์ราชินีแห่งสวรรค์ทั้งร้อง ทั้งกระเด็นจนทรุดล้มลงนอนกับพื้น...

ก่อนที่ออร์ค ตนนั้น จะขยับตามเข้ามาซ้ำ ด้วยการเหยียบกดยังที่ใบหน้าขององค์เทวีเฟรย่า แถมไม่ได้แค่เหยียบกดเฉยๆ หากแต่มีการกดขยี้อีกด้วย ซึ่งนั้นก็ทำให้องค์เทวีเฟรย่าทั้งเจ็บช้ำที่กาย และใจพอสมควร..

“พวกกูต่างหาก ที่จะต้องเป็นคนถามคำนั้น มึงคิดว่าตัวเองเป็นใครกัน ถึงได้กล้า ตวาด หรือ แสดงกริยาแบบเมื่อกี้นี้นะ ดูท่าไอ้ประโยคนะนำตัวที่ให้มึงท่องทุกวัน มันคงไม่ได้ซึมเข้าสมองของมึงเลยสิท่า...” ออร์ค ตนดังกล่าวที่กล่าวต่อ พร้อมกับ ออกแรงเหยียบยังที่ใบหน้าของขององค์เทวีเฟรย่าอย่างหนักมากขึ้น...

ก่อนที่ ‘ออร์ค’ ตนดังกล่าว จะยกเท้าออก พร้อมกับขยับก้มลงเพื่อ จิกดึงยังผมสีดำยาวขององค์เทวีเฟรย่า.. 

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา!!!” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยร้อง พร้อมกับขยับลุกขึ้นนั่ง และแหงกเงยใบหน้าขึ้น ตามแรงกระชากของออร์ค ตนนั้น และทันทีที่เธอเงยหน้าขึ้นมา ทาง ’ออร์ค’ ตนนั้น ก็ได้เอ่ยกล่าวเชิงบอกกับเธออย่างทันที..

“เผื่อมึงจะหลงลืมไปชั่วครู่ กูจะเตือนสติให้มึงฟัง และเป็นการเตือนสติครั้งสุดท้าย.....มึง ในตอนนี้ เป็นเพียง กระหรี่ชั้นต่ำร่านควยของพวกกู ไม่ใช่ องค์ราชินี แห่งสวรรค์ผู้สูงส่ง อะไรนั้นอีกแล้ว เป็นเพียง อีกระหรี่ชั้นต่ำ ร่านควย ที่พวกกูจะทำอะไร หรือ จะสั่งอะไรกับมึงก็ได้..” ออร์ค ตนดังกล่าวเอ่ยกล่าว ด้วยน้ำเสียง สีหน้าที่เหี้ยมโหด อย่างสะใจ ในขณะที่ทางองค์เทวีเฟรย่า ที่รับผังถ้อยคำนั้น ก็ได้แสดงสีหน้าอย่างเจ็บปวด เจ็บใจ..

 “ถ้าพวกกูต้องการ...ให้ ราชินี แห่งสวรรค์ อย่างมึง แดกขี้ เป็นอาหารละก็... มึงก็ต้องแดก เข้าใจมัย ริ เฟียน่า เฟรย่า...” ถ้อยคำถัดมาของออร์คตนนั้นที่ยังคงกล่าวด้วยสีหน้า และน้ำเสียงแบบเดียวกับเมื่อกี้ แน่นอนว่า ทางองค์เทวีเฟรย่านั้นก็ยิ่งแสดงสีหน้าอย่างเจ็บปวด ก่อนที่เธอจะเอ่ยตอบกลับด้วยท่าทีที่ดูช้ำใจอย่างมาก 

“ขะ เข้าใจแล้วค่ะ อีกระหรี่ชั้นต่ำร่านควยคนนี้เข้าใจแล้วค่ะ...” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยตอบ อย่างรู้สึกเจ็บใจ เจ็บแค้นเอามากๆ...หากที่ห้องขังแห่งนี้ ไม่มีเขตแดนที่ทำให้ เทพฤทธิ์ของเธอหายไปจนหมดละก็ เธอก็ไม่มีทางที่จะถูกอสูรชั้นต่ำ อย่าง ‘ออร์ค’ รังแก เหยียบย่ำศักดิ์ศรีของเธอ ต่างๆนาๆ ถึง 99 วันแบบนี้หรอก

“ฮึ.....” ออร์ค ตนดังกล่าวส่งเสียงสั้นๆ พร้อมกับคลายมือที่จับจิกดึงผมสีดำขององค์เทวีเฟรย่าอยู่นั้นออก และนั้นก็ทำให้องค์เทวีเฟรย่าถึงกับทรุดลงนั่งกับพื้น ก่อนที่เธอจะขยับร่างให้อยู่ในสภาพที่ก้มกราบกับพื้น โดยไม่มีใครสั่งให้เธอทำแบบนั้น...

“ได้โปรด ยกโทษกับการกระทำเมื่อกี้ของอีกระหรี่ชั้นต่ำร่านควยตัวนี้ด้วยเถอะค่ะ...” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยกล่าวขึ้น ทันทีที่อยู่ท่าก้มกราบนั้น ซึ่งนั้นก็ทำให้ทางฝั่ง ออร์ค 6 ตน นั้น ก็ถึงกับอึ้งๆกับท่าทีของเธอ อยู่แวบหนึ่ง แล้วจึงค่อยพากันแสดงท่าทีอย่างสะใจออกมา..



“ถ้าจะให้ ยกโทษให้ ก็จงคลานเข้ามา จูบ ดูดเลียเท้า ของข้าด้วยสิ องค์ราชินี ริ เฟียน่า เฟรย่า...” ออร์ค ตนเดิมเอ่ยกล่าวเชิงบอก ด้วยท่าที และจงใจที่จะทำลายศักดิ์ศรีของเธอ ซึ่งทางองค์เทวีเฟรย่านั้น ก็ถึงกับอึ้งเมื่อได้ยินถ้อยคำดังกล่าวนั้น ก่อนที่เธอจะจำใจทำตามที่ ‘ออร์ค’ ตนนั้น ต้องการ.....

“อึกกกกกก... ได้โปรด...ยกโทษให้อีกระหรี่ชั้นต่ำร่านควยตัวนี้ ด้วยเถอะค่ะ...” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยถ้อยคำเดิมอีกครั้ง หลังจากที่เธอคลาน 4 ขาเข้าไปหายัง ‘ออร์ค’ ตนนั้น พร้อมกับ ก้มลงจูบที่เท้าของ ออร์ค ตนนั้น ด้วยความรู้สึกที่เจ็บช้ำ เจ็บปวดเอาอย่างมากๆเพราะสิ่งที่ ตัวของเธอกำลังทำอยู่นั้น มันเป็นการทำลายศักดิ์ศรีที่เหลืออยู่พอสมควร...

โดยที่ องค์เทวีเฟรย่านั้น ก็ไม่คาดคิด หรือ ไม่เคยนึกเลยว่า จะมีวันที่ องค์ราชินี แห่งสวรรค์ อย่างเธอ จะต้องมา กราบเท้าอ้อนวอน รวมทั้ง ทำการจูบ ดูดเลียเท้า ของอสูรชั้นต่ำอย่าง ‘ออร์ค’ แบบนี้ ซึ่งทาง พวก ‘ออร์ค’ นั้น เองก็รู้สึกอะไรแบบนี้เช่นกัน เพียงแต่ห้วงอารมณ์ของมัน กับ เธอนั้น ค่อนข้างต่างกันอย่างสิ้นเชิง..

หากห้วงอารมณ์ขององค์เทวีเฟรย่า คือ ความช้ำใจ และเจ็บใจ แล้วละก็... ห้วงอารมณ์ของพวกมัน คือ ความสุข และความสะใจ กับสิ่งที่เห็นอยู่นี่...

“ดะ...ได้โปรด...ยกโทษให้อีกระหรี่ชั้นต่ำร่านควยตัวนี้ด้วยเถอะค่ะ...” องค์เทวีเฟรย่าที่เอ่ยกล่าวซ้ำ เป็นรอบที่ 3 พร้อมกับ เข้า เลีย ดูดอม นิ้วเท้าของ ’ออร์ค’ ตนนั้น..ซึ่งเธอก็กระทำการดังกล่าวอย่างมีหยาดน้ำตาไหลอาบยังที่แก้มเล็กน้อย

“ฮึ...ถ้าจะให้กูยกโทษให้ละก็..งั้นจงตอบคำถามพวกนี้มาก่อน...” ออร์ค ตนนั้นเอ่ยขึ้น เมื่อทางองค์เทวีเฟรย่าได้ทำการดูดนิ้วเท้า จนครบทุกนิ้วแล้วนั้น ซึ่งถ้อยคำนั้นก็ทำให้เธอค่อยๆเงยหน้าขึ้นมอง ก่อนที่ ‘ออร์ค’ ตนนั้นจะทำการเอ่ยถาม

“ไหนลองบอกมาสิ ว่า มึง เป็น ใคร?....”  

“ขะ ข้า ราชินี ริ เฟียน่า เฟรย่า สถานะของข้า ในตอนนี้ คือ กระหรี่ชั้นต่ำร่านควย ของพวกท่านค่ะ..” องค์เทวีเฟรย่าที่จ้องมองหน้าของออร์คตนนั้นเล็กน้อย ก่อนจะเอ่ยตอบคำถามนี้ ซึ่งทาง ’ออร์ค’ ตนนั้น ก็ไม่ได้มีท่าทีใดๆกับคำตอบ หากแต่ ทำการถามเธอต่อ... 

“ใช่... ราชินีอย่างมึง ในตอนนี้ คือ กระหรี่ชั้นต่ำร่านควย ของพวกกู ฉะนั้นก็ควรฟัง และทำตามที่พวกกูสั่ง ใช่หรือไม่...” คำกล่าวถามถัดมานั้น ก็ทำให้องค์เทวีเฟรย่าเม้มปากกัดฟันเล็กน้อย ก่อนจะเอ่ยปากตอบคำถามนี้..
“ชะ ใช่แล้วค่ะ...อีกระหรี่ชั้นต่ำร่านควยอย่างข้า ควรจะต้องทำตามที่พวกท่านสั่งทุกอย่าง..” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยตอบ ซึ่งคำตอบของเธอนั้น ก็ทำให้ ออร์ค ตนที่ร้องถามนั้น ฉีกยิ้มกว้าง แน่นอนว่า มัน ไม่สนใจว่า เธอจะตอบคำถามเหล่านี้ ด้วยความรู้สึก แบบไหน... 

 “งั้นถ้าพวกกูจะสั่งให้ ราชินี  อย่างมึง แดกขี้สกปรกๆของพวกกู เป็นอาหาร ละ?..” คำกล่าวเชิงถามครั้งที่ 3 นี้ ก็ทำให้ องค์เทวีเฟรย่าถึง กับอึ้งไปแวบหนึ่ง ถึงแม้เธอจะคาดการณ์ไว้บ้าง แต่ก็อดอึ้งไม่ได้อยู่ดี...
“ว่าไงละ...” ออร์ค ตนเดิมร้องถามย้ำ เมื่อเห็นทางองค์เทวีเฟรย่า ยังคง นิ่งไม่ยอมตอบคำถามข้อนี้....ซึ่งองค์เทวีเฟรย่านั้นก็นิ่งไปครู่ ก่อนจะค่อยเอ่ยตอบคำถามนี้ ด้วยน้ำเสียงและท่าทีที่ดูเจ็บแค้นมากๆ...
“ถะ...ถ้านั้นคือ ‘คำสั่ง’ หรือ ความต้องการของพวกท่านละก็.... ข้าก็ยินดีที่จะทำมันค่ะ...” องค์เทวีเฟรย่าตอบ ด้วยสีหน้าที่ดูฝืน และช้ำใจมากๆ...อย่างที่บอกไป ว่า พวก ‘ออร์ค’ นั้น ไม่สนถึง น้ำเสียง สีหน้า หรือ ความรู้สึกที่เธฮแสดงออกมาหรอก ก่อนที่ 1 ในพวกมันจะร้องถามเธอต่อ...
“ยินดีทำอะไร พูดให้มันชัดๆหน่อยได้มัย? อีกระหรี่...” คำกล่าวเชิงถามกึ่งโวยของ ‘ออร์ค’ ตนนั้น ก็ทำให้ องค์เทวีเฟรย่ายิ่งเจ็บแค้น ก่อนที่เธอจะเอ่ยตอบคำถามนี้อย่างจำใจ...
“ ถะ ถ้าพวกท่านต้องการ ข้า ราชินี ริ เฟียน่า เฟรย่า ผู้นี้ ก็พร้อมที่จะ กิน กินขี้ของพวกท่านค่ะ...” องค์เทวีเฟรย่าตอบ อย่างก่ำมือไม้อย่างแน่นขนัด แน่นอนว่าคำกล่าวตอบของเธอก็ทำให้ ‘ออร์ค’ ทั้ง 6 ตนนั้น ต่างแสยะยิ้มอย่างสะใจ..

“เพื่อเป็นหลักฐานว่า มึงเข้าใจ ในสถานะของตัวเองจริงๆ...งั้นกูขอสั่งให้มึงกินขี้ของพวกกู ณ. ตอนนี้ เดี๋ยวนี้!!...” ออร์ค ตนหนึ่งเอ่ยกล่าว ซึ่งถ้อยคำนั้น ก็ทำให้องค์เทวีเฟรย่าถึงกับชะงักอย่างตกใจกับคำพูดนั้น ก่อนที่ ออร์ค อีกตนจะเดินเข้ามาพร้อมกับ วางชามข้าวที่เหมือนชามข้าวหมานั้น ลงตรงหน้าขององค์เทวีเฟรย่า..พร้อมกับมี ‘ออร์ค’ อีกตน เดินเข้ามา ทำการขับถ่ายลงในชามข้าวนั้น..

“.............” องค์เทวีเฟรย่า ที่ถึงกับอึ้งกับการกระทำตรงหน้านั้น ซึ่งเธอก็เริ่มรู้สึกตัวแล้ว ว่า  ‘ออร์ค’ กลุ่มนี้ จงใจที่จะทำลายเกียรติยศ ศักดิศรีของเธอ ให้ร่วงหล่นมากขึ้น...

“เอ้า.... เข้าไปกินซะสิ... ราชินี ริ เฟียน่า เฟรย่า...” ออร์ค ตนหนึ่งเอ่ยเชิงสั่งขึ้นด้วยรอยยิ้ม เมื่อทางพวกมัน พร้อมที่จะให้เธอทานอาหารดังกล่าวแล้ว ซึ่งถ้อยคำเชิงสั่งนั้น ก็ทำให้ องค์เทวีเฟรย่าที่ครุ่นคิดอย่างช้ำใจอยู่นั้น ก็ถึงกับได้สติ...

“.......ค่ะ..” องค์เทวีเฟรย่าที่หันไปมอง ยัง ออร์ค ตนที่เอ่ยสั่งนั้น ก่อนจะขานตอบรับ ด้วยน้ำเสียง และท่าทีเจ็บช้ำซึ่งพอหลังจากขานตอบ เธอก็ขยับร่างเล็กน้อย เพื่อเข้าไปหายังชามข้าวที่มีของน่ารังเกียจอยู่อย่างเต็มชามนั้น...

 ‘นะ...นี่ราชินีแห่งสวรรค์อย่างข้า จะต้องทานขี้ของพวกออร์ค จริงๆนะเหรอ?...’ องค์เทวีเฟรย่าที่ เอ่ยเชิงถามกับตัวเองในใจ ขณะที่จ้องมองยังชามข้าวตรงหน้านั้น ก่อนที่เธอจะค่อยๆ ขยับก้มหน้า อย่างเข้าไปหายังชามข้าวนั้น เพื่อทำตามคำสั่งดังกล่าวของพวกมัน อย่างรู้สึกชอกช้ำอย่างสุดๆ...

ถ้าพูดกันตามตรงแล้ว...เธอสามารถจะขัดขืน หรือ ไม่ทำตาม คำสั่งของพวกมันได้นะ เพราะก่อนหน้านี้ องค์เทวีเฟรย่าเคยทำการขัดขืน หรือ ดื้อที่จะไม่ยอมทำตามคำสั่งของพวกมัน ถึง 3 ครั้งด้วยกัน เพียงแต่จุดจบของการขัดขืนนั้น มักจะจบลงไม่ค่อยสวยเท่าไร นอกจากจะถูกพวกมันทำร้ายร่างกายอย่างหนักแล้ว สุดท้ายเธอก็ต้องยอมทำตามคำสั่งที่เธอดิ้นร้นหมายจะขัดขืนนั้นอยู่ดี พร้อมกับถูกทำโทษอีกด้วย....

“เดี๋ยวก่อน...” ออร์ค ตนหนึ่งเอ่ยขึ้น ในจังหวะที่ริมฝีปากขององค์เทวีเฟรย่านั้น เกือบจะแตะ กับ ของเสียอันน่ารังเกียจนั้นแล้ว แน่นอนว่า ทาง องค์เทวีเฟรย่านั้น ก็รีบเงยหน้าขึ้นมองยัง ออร์ค ตนที่ร้องห้ามนั้น...
“กูเพิ่งมาคิดได้ว่า ถ้าให้มึงกินเลย ก็ยังไงอยู่ จะให้มึงมีทางเลือกหน่อยก็แล้วกัน...” ออร์คตนดังกล่าวกล่าวต่อ..

“ทางเลือกงั้นเหรอ?..” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยทวนถามด้วยสีหน้าสงสัย..แต่ก็ไม่ได้รู้สึกโล่งใจแต่อย่างใด...

“ใช่.....ถ้าวันนี้มึงขึ้นขย่มควยของพวกกูจนครบทุกคนได้ละก็....มึงก็จะไม่ต้องแดกขี้พวกนี้...” ออร์ค ตนเดิม เอ่ยตอบ และไม่ทันจะพูดจบคำดี ทางองค์เทวีเฟรย่า ก็เอ่ยปากตอบรับแบบทันที..

“ได้เลยค่ะ ข้าตกลง ข้าจะขึ้นขย่มควยของพวกท่าน...” องค์เทวีเฟรย่าที่ร้องตอบตกลงทันที นั้นก็ทำให้พวกออร์ค ถึงกับขบขัน ก่อนที่ออร์ค ตนเดิมที่พูดกับเธอนั้น ก็เอ่ยปราม...

“ใจเย็นอีกระหรี่....กูยังพูดไม่จบเลยนะ.” ออร์ค ตนเดิมเอ่ยเชิงต่อว่า ด้วยน้ำเสียงดุๆ และนั้นก็ทำให้องค์เทวีเฟรย่าถึงกับก้มกราบกับพื้นเอ่ยขอโทษอย่างทันที... 

“ขอประทานโทษด้วยค่ะ...” 

“ไหนๆ มึงก็พูดขัดจังหวะกูแล้ว ไหนลองบอกมาให้ฟังหน่อยสิ บทลงโทษของมึง หากมึงขึ้นขย่มจนครบทุกคนไม่ได้ มึงจะต้องโดนอะไร?...” ออร์ค ตนเดิมที่จ้องมองทางองค์เทวีเฟรย่าอยู่ครู่หนึ่งนั้น ก่อนเอ่ยร้องถาม และนั้นก็ทำให้องค์เทวีเฟรย่า เงยหน้ามองทางออร์ค ตนนั้น อย่าง งงๆ ก่อนจะเอ่ยตอบ..

“ถะ ถ้าข้าไม่สามารถขึ้นขย่มควยของพวกท่านครบทุกคนได้ละก็....ข้า ข้า ริ เฟียน่า เฟรย่า คนนี้ จะยอมกินขี้ ที่อยู่ในชามนี้ จนหมดให้ดูค่ะ...” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยตอบ ซึ่งจริงๆแล้ว เธอก็ไม่อยากยื่นข้อเสนออะไรแบบนี้หรอก แต่ที่เธอเอ่ยแบบนั้น มันเป็นการคาดเดาของเธอ และเหมือนเธอจะเดาถูก เพราะทางพวกออร์ค นั้นต่างยิ้มและหัวเราะอย่างถูกใจ เมื่อได้ยินคำตอบนั้น...

“อืมมมม ก็น่าสนใจนะ แต่มันน้อยเกินไปรึเปล่า?..” ออร์คตนเดิมเอ่ยถามกลับทันที..

“นะ น้อยเกินไปงั้นเหรอ?..” องค์เทวีเฟรย่าที่เอ่ยทวนอย่างอึ้งๆ เมื่อได้ยินถ้อยคำที่สวนกลับมาของออร์คตนนั้น..

“ใช่...มันน้อยเกินไป สำหรับองค์ราชินีสวรรค์ อย่างมึง...” ออร์คตนดังกล่าวตอบด้วยรอยยิ้ม ซึ่งองค์เทวีเฟรย่าที่จ้องมองหน้าของมันนั้น ก็ทั้งกัดฟัน ก่ำมือไม้อย่างแน่น ก่อนจะทำการเอ่ยตอบกลับไป...

“งะ..งั้นเอาแบบนี้ ถ้าข้าขย่มควยของพวกท่านไม่ครบละก็ จากนี้ไป ขี้ของพวกท่าน คือ อาหารของ ริ เฟียน่า เฟรย่า ผู้นี้” องค์เทวีเฟรย่าตอบ โดยเธอรู้ตัวดี ถึงสิ่งที่ตัวเองเอ่ยออกมาว่า มัน อันตราย ร้ายแรงกับตัวเองขนาดไหน แน่นอนว่า ถ้อยคำนั้นก็ทำให้พวกออร์ค ดูมีท่าทีสนใจ สะใจกันมาก...

“โฮ่... คืออาหารของมึง หมายความว่า ถ้ามึงทำไม่ได้ มึงยินดีที่ จะทานขี้ของพวกกู เป็นอาหารทุกวันสินะ ”ออร์คตนเดิมร้องถาม ซึ่งนั้นก็ทำให้ องค์เทวีเฟรย่า กัดริมฝีปาก ก่อนจะร้องตอบ..

“ชะ...ใช่ค่ะ ตามนั้นค่ะ..” องค์เทวีเฟรย่าตอบ..ซึ่งนั้นก็ทำให้ พวกออร์ค ยิ้มกว้าง...

“งั้นก็ได้ บทลงโทษเอาเป็นตามที่มึงเสนอมาก็แล้วกัน..” ออร์คตนดังกล่าวตอบ อย่างฉีกยิ้ม ซึ่งทางองค์เทวีเฟรย่านั้นก็ไม่ได้แสดงท่าทีใดๆ นอกจากจ้องมอง และตั้งมั่นกับตัวเองว่า 

‘จะต้องทำให้ได้ จะต้องทำให้ได้อย่างแน่นอน!!’ 

.

.

.

.


“อืมมมมม..ขอถามให้แน่ใจ นี่เป็นครั้งแรกใช่มัย? ที่มึงจะขึ้นขย่มควยของพวกกูนะ..” เสียงเอ่ยเชิงถาม ของออร์ค ตนที่นอนรอให้ทางองค์เทวีเฟรย่าขยับขึ้นมาขย่มท่อนควยของมันนั้น..

“ชะ...ใช่ค่ะ ครั้งแรกค่ะ...”องค์เทวีเฟรย่าตอบ พร้อมกับค่อยๆขยับขึ้นคร่อมยังร่างอันใหญ่โตของออร์คตนนั้น ด้วยความรู้สึกที่ค่อนข้างช้ำใจอย่างมาก และสิ่งที่เธอตอบออกไปนั้น ก็เป็น เรื่องจริง ตลอด 99 วันที่ผ่านมา ที่องค์ราชินีแห่งสวรรค์ ได้กลายเป็นกระหรี่ชั้นต่ำของพวกออร์คนั้น พวกออร์ค ไม่เคยสั่งให้เธอขึ้นไปขี่ขย่มควยของพวกมันแต่อย่างใด ที่ผ่านมามีแต่กระทำยำยีเธอ เสมือนเป็นสัตว์ตัวเมียชั้นต่ำซะมากกว่า...

“อื้อออออออ...” องค์เทวีเฟรย่าที่ขึ้นคร่อมอยู่บนควยของออร์คตนนั้น ก็เอ่ยครางเบาๆ พร้อมกับค่อยๆโยกหีของตัวเองให้เขี่ยกับควยท่อนใหญ่ยาวอันนี้ อย่างไปมา...

“อืมมมม...ขอถามอะไรมึงหน่อยนะ อีกระหรี่ ไม่สิ ราชินีอย่างมึง โดนควยของพวกกูมา กี่ควยแล้ว??..” ออร์ค ตนที่โดนองค์เทวีเฟรย่าขึ้นคร่อม และขยับหีเข้าเสียดสียังควยของมันนั้น ก็ร้องถามต่อด้วยรอยยิ้ม ซึ่งคำถามนั้นก็ ทำเอาองค์เทวีเฟรย่าที่กำลังโยกเอว เอาหีเข้าเสียดสีกับควยของมันนั้น ถึงกับชะงักไปเล็กน้อย....

“ 114 ควย...อีกระหรี่ชั้นต่ำร่านควยคนนี้ โดนควยของพวกท่านมา 114 ควยแล้วค่ะ...” องค์เทวีเฟรย่าที่ชะงักไปแวบนั้นก็เอ่ยตอบคำถาม ซึ่งตลอดเวลา 99 วันที่ผ่านมา เธอโดนพวกออร์ค เข้ามาใช้งานถึง 19 ครั้งด้วยกัน และทุกครั้งที่พวกมันมาใช้งานเธอ ก็มักจะมาด้วยจำนวนเดียวกันเสมอนั้นก็คือ 6 ตน...

ถึงจำนวนพวกออร์คเข้ามาใช้งานแต่ละครั้ง อาจจะดูไม่มากมาย...แต่แค่ 6 ตน ก็เพียงพอที่จะกระทำยำยีจน องค์เทวีเฟรย่า ราชินีแห่งสวรรค์ ผู้สูงส่ง นอนครางหมดสภาพ เหมือนหมาตัวเมียชั้นต่ำ ได้อย่างไม่ยาก...

“โดนไปเป็นร้อยควยแล้วเรอะ แตก็ถือว่ายังน้อยอยู่นะ สำหรับเทพธิดา ที่เป็นถึงองค์ราชินีอย่างมึงนะ..” ออร์ค ตนเดิมกล่าวตอบ ซึ่งทางองค์เทวีเฟรย่านั้น ก็ไม่ตอบคำถามนั้น หากแต่เลือกทำการกดหีกลืนควยท่อนนั้นแทน...

“อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา!!!..” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยคราง ทันทีที่ กดหีกลืนควยท่อนนั้นเข้าไปจนมิดด้ามในคราเดียว....และการเลี่ยงไม่ตอบคำถามนั้น ด้วยการเข้าเย็ดควยของอีกฝ่ายนั้น ก็ไม่ได้ทำให้องค์เทวีเฟรย่ารู้สึกดีขึ้นแต่อย่างใด หากแต่ทำให้เธอรู้สึกช้ำใจมากขึ้น เพราะการที่เธอได้กดหีเข้ากลืนควยขนาดใหญ่ของมันเข้าไปอย่างง่ายดายนั้น มันเหมือนเป็นการตอกย้ำ หรือบอกกับเธอ ในระดับหนึ่ง ว่าหีของเธอ ได้กลายเป็นหีของพวกมันไปแล้ว

“อูยยยยยยยย นี่นะเหรอข้างในของหี ระดับราชินีแห่งสวรรค์นะ...” ออร์ค เจ้าของควยท่อนนั้น สูดปาก เอ่ยชม โดยมันก็ไม่มีท่าทีจะตามเอาคำตอบของคำถามเมื่อกี้แต่อย่างใด ขณะที่ทางองค์เทวีเฟรย่าที่ได้ยินคำชมนั้น ก็มีท่าทีกัดริมฝีปาก ก่อนที่เธอจะค่อยๆขยับเอวโยกเย็ดใส่ควยท่อนนั้น อย่างไม่หยุด...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา..” องค์เทวีเฟรย่าที่เริ่มขยับขย่มควยท่อนนั้น ก็ส่งเสียงร้องครางออกมา อย่างไม่หยุด โดยที่ ลีลา ท่วงท่าการขย่มของเธอนั้น ก็ค่อยๆเข้าที่เข้าทาง และร้อนแรง จัดจ้าน อย่างถูกใจ ทางฝั่ง ออร์ค ที่โดนเย็ดอยู่นั้น..

“อูยยยยยย ขย่ม เก่งเหมือนกันนี่..” ออร์ค ตนนั้นคราง พร้อมกับเอ่ยปากชม ด้วยท่าทีที่ดูเสียวอย่างสุดๆ และไม่แปลกที่ทาง ออร์ค ตนนั้น จะรู้เสียวและชอบพอมากๆ กับการขย่มของเธอ เพราะการขึ้นขย่มควยนั้น ก็เป็นอะไรที่องค์เทวีเฟรย่าถนัดในระดับหนึ่ง ขนาด สวามีของเธอ อย่างเทพโอดีน ยังติดใจ และแถมยังเกมไวทุกครั้งที่โดนเธอขึ้นขย่มควยด้วย..

โดยที่ทางองค์เทวีเฟรย่านั้น ก็ไม่สนถึงคำชมเชยนั้น หากแต่ยังคงตั้งหน้าตั้งตาขย่มควยของมัน ด้วยลีลาที่จัดจ้าน และเร่าร้อนมากขึ้นเรื่อยๆ ถึงแม้ภายนอก เธอจะดูเสียว ร้องคราง อย่างดูมีอารมณ์ร่วมกับการขย่มควยนั้น.. 

แต่ภายในใจของเธอนั้น กลับรู้สึกเจ็บปวด และช้ำใจ อย่างมากๆๆ...ก็จะไม่ให้ช้ำใจอย่างสุดๆได้ไง... เมื่อเธอที่เป็นถึง องค์ราชินี แห่งสวรรค์ แต่กลับต้องมาขึ้นขย่มควยของ อสูรชั้นต่ำ อย่าง ‘ออร์ค’ ด้วย ลีลาที่ไม่ต่างจาก กระหรี่ร่านๆๆ..

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา  อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา..” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยร้องครางอย่างไม่หยุด ซึ่งเธอก็ทำการขย่มควยท่อนดังกล่าวอยู่เกือบร่วมๆ 15 นาทีได้...

“อูยยยยยยย ไม่ไหวแล้วเว้ยยย..” ออร์ค ตนที่ถูกองค์เทวีเฟรย่าทำการขย่มควยอยู่นั้น ก็ร้องบอกออกมา และนั้นก็ทำให้องค์เทวีเฟรย่ากัดฟัน ขยับหี เข้าขย่มควยของมันต่อ อย่างหนักๆ และขยับขย่มเช่นนั้นเพียงแค่ 4-5 ครั้งทางออร์ค ตนดังกล่าวนั้น ก็ได้เอ่ยร้องคำรามอย่างเสียงดังออกมา และนั้นก็ทำให้ทางฝั่งองค์เทวีเฟรย่าถึงกับเอ่ยร้องครางอย่างสุดเสียง อย่างไล่ตามเสียงคำรามนั้น... 

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา!!..” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยปากร้องลั่น อย่างสุขสม จากน้ำควยร้อนๆที่ทางออร์คตนนั้นได้ปลดปล่อยออกมา...ซึ่งปริมาณน้ำควย อันมหาศาลนั้น ก็ทำให้ท้องน้อยขององค์เทวีเฟรย่า ถึงกับป่องนู่นขึ้นนิดๆ..

“ซี๊ดดดดดดด ลีลาการขย่มของมึง กูให้ผ่านก็แล้วกัน...” ออร์ค ตนที่โดนองค์เทวีเฟรย่าขย่มควยนั้น ก็เอ่ยกล่าว ซึ่งองค์เทวีเฟรย่าก็ก้มลงมองหน้าของออร์ค ตนนั้นและเอ่ยตอบอย่างเสียงสั่นๆ..

“อื้ออออออ... ขะ ขอบคุณค่ะ...” องค์เทวีเฟรย่าตอบ พร้อมกับยังคงขยับโยกหีเข้าเย็ดใส่ควยท่อนนั้นอย่างเบาๆอย่างไม่หยุด ซึ่งก็ทำการโยกเย็ดแบบนั้นอยู่ครู่ แล้วจึงค่อยลุกออกจากควยท่อนนั้น แต่ตอนที่ลุกออกมานั้น องค์เทวีเฟรย่า ราชินีแห่งสวรรค์ ผู้นี้ ก็ไม่ได้ทำการตีจาก ‘ออร์ค’ตนนั้น ในทันที แต่อย่างใด..

หากแต่ขยับร่างลงนั่งกับพื้นข้างๆร่างของออร์ค ตนนั้น พร้อมกับ ก้มหน้า และใช้ริมฝีปากของตัวเองเข้าทำความสะอาด
ให้กับควยท่อนนั้นเป็นการปิดท้าย..แน่นอนว่า การดูดควย หลังการเย็ดนั้น เป็นอะไรที่ถูกใจพวกออร์คเอามากๆๆ ถึงแม้มันจะไม่ได้เป็นการดูดอมควยที่นานอะไรนักก็ตาม แต่ที่พวกมันถูกใจ กับการกระทำนั้น เพราะมันเป็นการกระทำที่องค์เทวีเฟรย่ากระทำให้เอง โดยไม่มีพวกมันตนไหนสั่งให้เธอทำ...
“เดี๋ยว...ตอนเย็ดควยของกูเสร็จแล้ว ก็ช่วยทำแบบนั้น ด้วยนะ อีกระหรี่..” ออร์ค ตนถัดมาที่ องค์เทวีเฟรย่าจะต้องขึ้นขย่มนั้น ก็เอ่ยปากสั่งทันทีที่ องค์เทวีเฟรย่า ได้คลาน 4 ขาเข้าไปหา จนหยุดอยู่ตรงหน้าของมัน... 

“ไม่ต้องห่วงค่ะ เดี๋ยวอีกระหรี่คนนี้ จะทำอย่างงั้น กับควยทุกอันให้ค่ะ..” องค์เทวีเฟรย่าขานตอบด้วยรอยยิ้ม ก่อนที่เธอจะทำการลุกขึ้นเพื่อเข้าคร่อมใส่ควยของ ‘ออร์ค’ ตนนั้น ซึ่งคำกล่าวตอบของเธอ ก็ทำให้ ออร์ค ตนดังกล่าว ยิ้มแย้ม

ขณะที่ทางองค์เทวีเฟรย่าที่ขึ้นคร่อมบนร่างของมันนั้น ก็ค่อยๆกดหีเข้ากลืนกินควยท่อนโตของมัน...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา!!!” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยครางอย่างเสียงดัง พร้อมกับมีท่าทีสั่นสะท้าน เมื่อหีของเธอ ได้กลืนกินควยของ ‘ออร์ค’ ตนนั้น จนมิดด้าม...

“อูยยยยยยยย เอาให้เด็ดดวงสุดๆเลยนะ อีกระหรี่...” ออร์ค ผู้เป็นเจ้าของควยอันที่ 2 ที่องค์เทวีเฟรย่าขึ้นขย่มนั้น ก็สูดปากพร้อมกับเอ่ยเชิงสั่ง ซึ่งทางองค์เทวีเฟรย่าที่เสียวสะท้านอย่างสุดๆนั้น ก็ไม่ได้ขานตอบต่อคำสั่งนั้น หากแต่เริ่มทำการขยับขย่มควยของมันอย่างต่อเนื่องอย่างทันที......

“อื้อออออออออ...อ๊าาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา...” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยคราง พร้อมกับขยับขย่มควยท่อนดังกล่าว ด้วยลีลาท่วงท่าที่ดูเร่าร้อนตามที่ ‘ออร์ค’ ตนนั้นต้องการ...

“อูยยยยยย... นึกว่า ไอ้ห่านั้น(**หมายถึง ออร์ค ตนก่อนหน้านี้**) พูดเล่น.. ดูเหมือนมึงจะ เป็นงาน พอสมควรเลยนะ..”
ออร์ค ตนที่โดนองค์เทวีเฟรย่าขย่มควยอยู่นั้น ก็เอ่ยปากชม หลังจากที่โดนเธอขย่มควยไปได้ครู่หนึ่งนั้น แน่นอนว่า องค์เทวีเฟรย่านั้น ก็ไม่ได้สนใจต่อคำชมนั้นเลย และยังคงขยับขย่มควยท่อนดังกล่าวต่อไปอย่างไม่หยุด..

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา..” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยปากร้องครางอย่างต่อเนื่อง ด้วยสีหน้าที่แดงก่ำ และเหยเกเอามากๆ ซึ่งก็ไม่แปลกที่สีหน้าของเธอจะดูเสียวเอามากๆแบบนี้ ก็เธอเล่นขย่มควย ชนิดที่ ให้หัวควยของอีกฝ่าย ชนเข้ากับมดลูกของเธอ แทบจะทุกครั้งทุกรอบ ที่เธอกดหีเข้าใส่ควยของมัน...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา สะ เสียววววว เสียวมากเลยค่ะ ควยของนายท่านเสียวมากๆเลย...” องค์เทวีเฟรย่าที่ทำการขยับขย่มควยท่อนดังกล่าวอย่างจัดจ้านนั้น ก็เอ่ยกล่าวเชิงบอกออกมา ด้วยสีหน้าน้ำเสียงที่ดูเสียวอย่างสุดๆ ถึงแม้ภายนอกเธอจะแสดงท่าที เสียวซ่าน ขนาดไหนก็ตาม แต่ภายในใจของเธอนั้น ก็หาได้รู้สึกเสียว เหมือนดั่งที่แสดงออกมาไม่ ยังคงรู้สึกเจ็บปวด ชอกช้ำ ให้กับสิ่งที่เกิดขึ้น..
โดยที่องค์เทวีเฟรย่านั้น ก็อยากรู้จริงๆ ว่า ช่วงเวลา ที่เหมือนฝันร้ายนี้ เมื่อไรจะจบสิ้นเสียที...

“อืมมมมม ขย่มดีแบบนี้ คงต้องให้รางวัลซะหน่อยแล้ว..” ออร์ค ตน ที่โดนองค์เทวีเฟรย่า ขึ้นขย่มควยอยู่ ร่วมๆ 10นาทีได้ ก็เอ่ยกล่าวเชิงบอกอย่างเสียงดัง พร้อมกับวางมือเข้าจับยังที่เอวของเธอ และทำการขยับควยแทงสวนใส่หีที่ทำการขยับขย่มเข้าใส่ควย อยู่นั้น...

“อึกกกกกกก อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา!!! อ๊าาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา...” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยร้องอย่างสะท้าน ก่อนจะร้องครวญครางอย่างระงมด้วยสีหน้าที่เหยเกเอามากๆ จากการแทงสวนอย่างไม่ยั้งของออร์ค ตนนั้น...

โดยทาง ‘ออร์ค’ ตนนั้น ก็ขยับท่อนควยสวนใส่อย่างเร็วๆแรงๆ อยู่ร่วมๆ 10 -20 ทีได้ ก่อนที่มัน จะสบคำรามอย่างเสียงดังออกมา ท่ามกลางเสียงหวีดร้องขององค์เทวีเฟรย่าที่เอ่ยร้องอย่างไล่ตามมาอย่างติดๆๆๆ... 

“อะ..อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา!!...” องค์เทวีเฟรย่า หวีดร้องอย่างเสียงหลง ด้วยความเสียวจากการกระแทกครั้งสุดท้าย ที่มาพร้อมกับน้ำควยร้อนๆ โดยสภาพขององค์เทวีเฟรย่าในเวลานี้ ยังคงนั่งทับควยของ ‘ออร์ค’ ตนนั้นเช่นเดิม แต่มีการแอ่นเกร็งกาย พร้อมกับมีการสั่นและกระตุก เป็นระยะๆให้เห็น..

“อูยยยยยยย น้ำควยกู เสียว ถูกใจมึงมัย อีกระหรี่...” ออร์ค ตนที่เป็นเจ้าของควย และน้ำควยดังกล่าวนั้น ก็ร้องถามด้วยสีหน้าท่าทีอย่างสะใจ ให้กับท่าทีอันเสียวร่านขององค์เทวีเฟรย่า ที่แสดงออกมาในเวลานี้...

“อื้ออออออ...ถะ ถูกใจมากๆเลยค่ะ...” องค์เทวีเฟรย่าที่ร้องครางอย่างเสียวซ่านั้น ก็กลั้นใจเอ่ยตอบ อย่างเสียงสั่นๆ ด้วยท่าทีที่ทั้งเสียว และทรมาน จากน้ำควยที่ยังคงหลั่งไหลเข้ามา จนทำให้ท้องของเธอ ป่องโตมากขึ้นเรื่อยๆๆ ซึ่งในระหว่างที่รองรับน้ำควยนั้น เธอก็ได้โยกหีเข้าใส่ควยท่อนนั้นเบาๆไปด้วย...

“อื้ออออออออออ อืออออออออออ อือออออออออออ..” องค์เทวีเฟรย่าคราง ซึ่งเธอก็ยังคงนั่งทับ พร้อมกับโยกขย่มควยท่อนนั้นต่ออีกครู่หนึ่ง แล้วจึงค่อยขยับลุกขึ้น เมื่อการหลั่งน้ำควย และความเสียวในตัวของเธอนั้นลดลงในระดับหนึ่งแล้วนั้น...

โดยสีหน้าขององค์ราชินีแห่งสวรรค์ในตอนที่ลุกออกจากควยท่อนดังกล่าวนั้น ก็แลดูเสียวเอามากๆ และแน่นอนว่า เธอก็ไม่ลืมที่จะก้มลงไปทำความสะอาดให้กับควยท่อนนั้น เป็นการปิดท้าย ถึงแม้จังหวะที่เธอก้มลงไปดูดอมควยนั้นจะแลดูลำบากกว่าเดิมหน่อยๆ เนื่องจากหน้าท้องของเธอในตอนนี้ ดูป่องโตกว่าเดิมแล้วนั้นเอง....

“ต่อไป คือ ควยของกู อีกระหรี่...” ออร์ค ตนถัดไปที่เธอจะต้องขึ้นไปขย่มควยนั้นก็เอ่ยเรียกทันทีที่ ทางองค์เทวีเฟรย่านั้นทำการดูดอมควยท่อนนั้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แน่นอนว่า ทางองค์เทวีเฟรย่านั้นก็หันไปจ้องมองยัง ออร์ค ตนนั้น ซึ่งมันก็ได้นั่งอยู่ในจุดที่ห่างจากเธออยู่ สักระยะหนึ่ง...

“......... ค่ะ รับทราบแล้วค่ะ..” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยขานรับต่อการเรียกนั้น พร้อมกับขยับร่างเข้าไปหายัง ออร์ค ตนนั้น ด้วยการคลาน 4 ขาเยี่ยงหมา ด้วยท่าทีที่ดูเหนื่อยอ่อนอยู่บ้าง ซึ่งสภาพการคลาน 4 ขาเยี่ยงหมาขององค์เทวีเฟรย่านั้น ก็ทำให้ ออร์ค ตนอื่นที่จ้องมองดูอยู่นั้นพากันหัวเราะอย่างชอบใจ..

ถึงแม้ สภาพการคลานสี่ขา เยี่ยงหมาขององค์เทวีเฟรย่านั้น จะไม่ได้เป็นภาพที่หาดูได้ยากเท่าไรก็ตาม เนื่องจากการคลาน 4 ขาเยี่ยงหมานั้น ได้กลายเป็นลักษณะการเดินขององค์ราชินี แห่งสวรรค์ในเวลานี้ ไปเสียแล้ว แต่สิ่งที่ทำให้ ออร์ค ตนอื่นพากันหัวเราะชอบใจออกมานั้น คือ การที่น้ำควยที่อยู่ในหีของเธอนั้น ได้ไหลออกมาจนหยดเป็นทาง ขณะที่เธอคลานไปหายัง ออร์ค ตนนั้น นั้นเอง...

ส่วนสาเหตุ/เหตุผลที่ทำให้องค์เทวีเฟรย่าต้องคลาน 4 ขา เยี่ยงหมาตลอดเวลานั้น..ก็มาจากผลพวงความดื้อของเธอ ที่ไม่ยอมทำตามที่พวกมันสั่ง ตามที่เกริ่นไปก่อนหน้านี้ ว่า องค์เทวีเฟรย่า เคยลองดีไม่ยอมทำตามที่มันสั่งถึง 3 ครั้ง และการที่ถูกให้คลานเยี่ยงหมาตลอดเวลานั้น คือ 1 ในบทลงโทษนั้น..

แน่นอนว่า มันเป็นบทลงโทษที่ทำให้เทพธิดาระดับสูงที่เป็นถึง องค์ราชินี รู้สึกอับอาย และเจ็บใจอยู่ไม่น้อยที่จากนี้ไปเธอไม่สามารถเดิน 2 ขาเยี่ยงมนุษย์ได้อีกแล้ว แต่จะต้องคลาน 4 ขาเยี่ยงสัตว์เท่านั้น... 

“ขออนุญาตนะค่ะ..” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยกล่าวขึ้น ทันทีที่คลานไปถึงยังจุดที่ ‘ออร์ค’ ตนนั้นรออยู่ แน่นอนว่าทาง ออร์ค ตนนั้น ก็พยักหน้าเชิงตอบ และนั้นจึงทำให้เธอขยับเข้าคร่อมยังร่างของมันอย่างทันที...

“ขอการขย่ม แบบมันส์ๆ ถึงใจหน่อยนะ..” ออร์ค ตนดังกล่าวเอ่ยสั่งด้วยรอยยิ้ม พร้อมกับจ้องมองยัง องค์เทวีเฟรย่าที่กำลังขึ้นคร่อมร่างของมันอยู่นั้น..

“....ดะ ได้ค่ะ นายท่าน..เดี๋ยวอีกระหรี่ชั้นต่ำร่านควยตัวนี้จะจัดให้ค่ะ..” องค์เทวีเฟรย่านิ่งไปแวบ แล้วจึงขานตอบรับต่อคำสั่งนั้น พร้อมกับทำการกดหีเข้ากลืนกินท่อนควยนั้นอย่างทันที..

“อึกกกกกกกกก อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา!!!..” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยร้องอย่างเสียงหลงทันทีที่กดหีเข้ากินควยท่อนนั้นอย่างมิดด้าม ซึ่งควยท่อนดังกล่าวนั้นกูดูเหมือนจะใหญ่กว่า 2 อันก่อนหน้านี้อยู่เล็กน้อย แน่นอนว่า เรื่องขนาดความใหญ่ของท่อนควยนั้น มันไม่ได้มีปัญหาอะไรกับเธอในเวลานี้ ต่อให้ใหญ่ยาวกว่านี้อีกหน่อย เธอก็ยังสามารถจะขย่มได้อย่างสบาย...

แต่ปัญหาที่อาจจะส่งผลต่อการขย่มของเธอจริงๆนั้น มันอยู่ที่สภาพท้องของเธอมากกว่า เพราะหลังจากโดนน้ำควยเข้าไป ถึง 2 น้ำนั้น ท้องน้อยของเธอในเวลานี้ก็ป่องโตจนคล้ายเหมือนกับเป็น หญิงสาวที่ตั้งท้องได้ 4 เดือนแล้ว หากดูจากสภาพแล้ว ก็คงน่าจะรับน้ำควยของพวกมันได้อีกสักน้ำ แล้วคงต้องหาวิธีระบายน้ำควยที่อยู่ในท้องนั้นออก เพราะไม่งั้น คงทำการขย่มควยที่เหลือต่อไม่ได้แน่ๆ...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา..” องค์เทวีเฟรย่าส่งเสียงร้องครางอย่างต่อเนื่องออกมา ทันทีที่เธอเริ่มขยับขย่มควยท่อนนั้นอย่างไปมา ถึงแม้สภาพของเธอในตอนนี้จะดูเหมือนสาวท้องได้ 4 เดือนก็ตาม แต่ลีลาการขย่มของเธอนั้นก็ยังคงดู ร้อนแรง และจัดจ้านเหมือนตอนที่ขย่มให้กับควย 2 อันก่อนนี้...

“ขนาดท้องป่องแบบนั้น แม่งยังใช้เอวได้โหด อย่างไม่ตกลงเลยนะ...” ออร์ค ตนหนึ่งที่ทำการจ้องมองดูอยู่นั้น ก็เอ่ยกล่าวขึ้น ก่อนที่พรรคพวกที่ยืนมองดูตรงนั้น ก็ต่างตอบอย่างเห็นด้วย...

“นั้นสิ แต่ไม่นึกเลยนะว่า ราชินีผู้สูงส่ง แบบมันจะใช้เอวได้เก่งขนาดนี้...จนอดคิดไม่ได้ว่า เรื่องที่คุยเล่นไว้เป็นเรื่องจริงรึเปล่า?”

“ เรื่องที่คุยเล่นไว้? อ้อ หมายถึงเรื่องที่มันอาจจะมีอีกโฉมหน้า เป็น กระหรี่อยู่บนสวรรค์ นะเหรอ?..”

“ใช่...เรื่องนั้นแหละ ทีแรกไม่คิดอะไร แต่พอเห็นลีลาขย่มของแม่งแล้ว...อดคิดไม่ได้จริงๆวะ...”

“นั้นสินะ ใช้เอวเก่งขนาดนั้น แม่งต้องเคยขย่มควย มาเยอะพอสมควรแน่ๆ...” ออร์ค 2 ตนที่เอ่ยพูดคุยกันอย่างสนุกปากนั้น ก็ยังคงจ้องมองดูลีลาการขย่มขององค์เทวีเฟรย่าที่กำลังตั้งหน้าตั้งตา ขย่ม ควยอันที่ 3 นั้นอย่างไม่หยุดนั้นไปด้วย..

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา..” เสียงครางขององค์เทวีเฟรย่าที่ยังคงเอ่ยร้องด้วยความเสียวซ่าน จากการที่เธอยังคงขยับควยท่อนนั้นอย่างไม่หยุด ซึ่งเธอก็ไม่ได้แค่โยกขย่มควยดั่งกล่าวอย่างธรรมดา หากแต่หลายครั้งหลายจังหวะที่เธอ กดใส่ควยท่อนนั้น เธอ ทั้งร่อน ทั้งสะบัดสะโพก ใส่ควยท่อนนั้นด้วย..

“อูยยยยยยย มึงนี่ขย่มได้ร่านดีจริงๆเลยนะ..” ออร์ค ตนที่ถูกองค์เทวีเฟรย่าขย่มควยอยู่นั้น ก็สูดปากและเอ่ยชมด้วยสีหน้า น้ำเสียงที่ดูพอใจกับการเย็ดของเธอมากๆๆ

“อื้อออออออ แล้วการขย่มร่านๆแบบนี้...ถูกใจนายท่านรึเปล่าละค่ะ..” องค์เทวีเฟรย่าที่ยังคงร่อนเอวเข้าใส่ควยท่อนนั้น ก็กลั้นใจร้องถามกลับไป ถึงแม้ใจจริงเธอไม่อยากจะถามอะไรแบบนี้เลยก็ตาม...

“อืมมมมมม...ถูกใจมากเลย ชนิดที่อยากมาให้ มึงขึ้นขย่มทุกวันเลย..” ออร์ค ตนนั้นตอบ..

“ได้เลยค่ะ ขอเพียงนายท่านมา อีกระหรี่คนนี้ ก็พร้อมจะขึ้นขย่มให้ ทุกวันเลยค่ะ...อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา!! อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา!..” องค์เทวีเฟรย่ากล่าวตอบ พร้อมกับส่งเสียงร้องอย่างสะท้าน เมื่ออีกฝ่ายได้ขยับควยสวนใส่ เหมือนกับออร์ค ตนก่อน แต่รายนี้ขยับท่อนควยสวนใส่ อย่างหนักหน่วงกว่า...

“รู้สึกเริ่มโต้ตอบสมกับเป็นกระหรี่ขึ้นมาบ้างแล้วนะ ริ เฟียน่า เฟรย่า...”ออร์ค ตนดังกล่าวเอ่ยตอบ พร้อมกับขยับควยแทงสวนใส่อย่างต่อเนื่อง ซึ่งออร์คตนนั้นก็ได้แทงสวนใส่อยู่ราวๆ 10-20ทีได้ แล้วจึงหยุด เพื่อให้ทางองค์เทวีเฟรย่า กลับมา เป็นฝ่ายขยับขย่มควยของมันอีกครั้ง...

“อื้ออออออออ อะ อยากให้ขย่มแบบไหน ก็บอกได้นะค่ะ..” องค์เทวีเฟรย่าคราง และร้องถาม เมื่ออีกฝ่ายหยุดการซอยควยเสยใส่ ซึ่งเธอนอกจากจะร้องถามแล้ว ก็ได้ขยับขยับเอว ขยับหีเข้าบดคลึงใส่ควยท่อนนั้น อย่างหนักๆเน้นๆไปด้วย

“แล้วถ้าอยากได้เรื่องอื่นละ..” ออร์ค ตนดังกล่าว ฉีกยิ้ม แล้วเอ่ยตอบเชิงถามกลับ และนั้นก็ทำให้องค์เทวีเฟรย่าที่กำลังโยกเอวบดคลึงใส่ควยของมันนั้น ถึงกับหยุดชะงัก ก่อนเอ่ยถามกลับ..

“อื้อออออออ ไม่ทราบว่า นายท่านอยากได้อะไรละค่ะ..” องค์เทวีเฟรย่าร้องถามกลับด้วยสีหน้าที่ดูเสียวๆ จากการที่เธอขยับเอว ขยับหี บดคลึงใส่ควยท่อนนั้นไปมา...

“กูอยากให้มึง มีลูกกับพวกกู.... เห็นท้องมึงโย้แบบนี้ ก็ชักอยากเห็นมึงท้องจริงๆนะ ว่าไง พอทำให้ได้มัย?...” คำกล่าวตอบเชิงถามด้วยรอยยิ้มที่ฉีกกว้างของ ออร์ค ตนนั้น ก็ทำให้องค์เทวีเฟรย่าที่นั่งทับโยกควยของมันนั้น ถึงกับหยุดชะงัก   

“ขะ..ขอประทานโทษค่ะ ข้าไม่อาจจะสามารถทำได้จริงๆ ร่างของเทพธิดาไม่สามารถตั้งท้องอุ้มลูกอสูรของพวกท่านได้ ” องค์เทวีเฟรย่าที่ชะงักนั้นก็เม้มปากเล็กน้อย ก่อนเอ่ยตอบ ถึงแม้นี่จะไม่ใช่ครั้งแรก ที่พวกออร์ค พูดแบบนี้..แต่ตลอด 99 วันที่ถูกพวกมันใช้งานในฐานะ กระหรี่ นั้น พวกมันก็ได้พูดเรื่องนี้ ไม่รู้กี่ครั้งแล้ว...

“แต่มึงเป็นถึงราชินีแห่งสวรรค์ไม่ใช่เหรอ? ก็น่าจะทำอะไรได้บ้างสิ ...” ออร์ค ตนดังกล่าว ยังคงเอ่ยถามต่อ..

“ถ้าได้...เทพฤทธิ์กลับมา ก็อาจจะพอตอบคำถามนี้ได้ ก็ได้...” องค์เทวีเฟรย่าตอบ และนั้นก็ทำให้ ออร์ค ตนที่เธอขึ้นขย่มควยอยู่นั้นถึงกับฉีกยิ้ม และมันก็ขยับดันตัวลุกขึ้นนั่ง และกล่าวตอบเธอ..

“เข้าใจตอบนะ อีกระหรี่..ถึงพวกกูจะเป็น อสูรชั้นต่ำ แต่ก็ไม่ได้โง่ ถึงขั้น เชื่อในคำพูดนั้นของมึงหรอกนะ..” 

“อ....อะ..อ๊าาาาาาาาาาาาา!!..” องค์เทวีเฟรย่าที่จ้องมองหน้าของออร์คตนนั้น ก็ไม่ทันจะเอ่ยโต้ตอบอะไร ก็เอ่ยร้องอย่างเจ็บปวดออกมาเสียก่อน เมื่อ ออร์ค ตนนั้น ขยับมือไม้เข้ามาโอบ พร้อมกับจิกดึงผมสีดำยาวของเธอ จนทำให้ใบหน้าของเธอนั้นแหงกเงยขึ้นเล็กน้อย พร้อมกับเข้าประกบจูบปากของเธออย่างทันที..

ถ้าฟังจากคำพูดเมื่อกี้ของออร์ค ตนนั้น ซึ่งมันก็แปลได้ว่า มันไม่เชื่อ หากคืนเทพฤทธิ์ให้กับเธอ และเธอจะนำเทพฤทธิ์ที่ได้คืนนั้นไปหาคำตอบเรื่องอุ้มท้องกับพวกมัน.. กลับกัน ทางองค์เทวีเฟรย่าคงจะใช้เทพฤทธิ์ที่ได้คืนกลับมานั้น ในการล้างแค้น ล้างบางพวกมันซะมากกว่า...
“อื้อออออออออ!! อืออออออออ อือออออออออ อือออออออออ...”องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยปากร้องครางในลำคอ ขณะโดน ออร์ค ตนนั้นบดขยี้ริมฝีปากแสนสวยนั้นอย่างหนักหน่วง และนอกจากมันจะบดขยี้ริมฝีปากของเธอแล้ว มันก็ยังสอดลิ้นเข้าไปในปากเพื่อเพิ่มระดับของการจูบให้ดูร้อนแรงมากขึ้นด้วย...

ก่อนที่ ‘ออร์ค’ ตนนั้น ทำการจับพลิกกดให้ร่างของเธอ ลงนอน ขณะที่ตัวของมัน กลับมาเป็นฝ่ายคร่อมเธอแทน..

“อื้ออออออออ อออออออออออ!!..” องค์เทวีเฟรย่าส่งเสียงครางในลำคออย่างตกใจ ให้กับการกระทำนั้น ขณะที่ทาง ออร์ค ตนนั้นยังคง จูบ ดูด ปากของเธออย่างหนักหน่วงมากขึ้น หนำซ้ำ มันยังทำการหยาบคายกับเธอมากขึ้น ด้วยการป้อนน้ำลายให้เธอดื่มทาน ด้วย....

“อื้ออออออออออ!!! อื้ออออออออออ อืออออออออออ...” องค์เทวีเฟรย่าคราง พร้อมกับจำยอมดื่มทานน้ำลายที่อีกฝ่ายมอบให้ ด้วยความจำใจ และมันก็เป็น ของอีก 1 อย่างที่ องค์ราชินีแห่งสวรรค์จะต้องดื่มทาน ถัดจาก ขี้เปียก และเยี่ยวของพวกมันแล้ว ส่วนสาเหตุที่ทำให้เธอต้องยอมดื่ม น้ำลายสกปรกๆของพวกมัน ก็มาจากบทลงโทษ ที่เกิดจาก 1 ใน 3 ของการดื้อ นั้นเอง...

“อืมมมม...ถึงมึงจะบอกว่า ‘ทำไม่ได้’ แต่กูเชื่อว่า ‘นายกู’(หมายถึง โลกิ ) คงหาวิธีที่ทำให้มึง ตั้งท้องกับพวกกูจนได้..เพราะกูไม่เชื่อหรอกว่า ‘นายของกู' จะให้ ราชินีอย่างมึง มาเป็น กระหรี่ร่านๆ เพียงอย่างเดียวหรอก..” ออร์ค ตนนั้น เอ่ยกล่าวขึ้น หลังจากทำการจูบดูดปากขององค์เทวีเฟรย่า จนส่าแก่ใจของมันแล้วนั้น..

“มะ ไม่...ไม่มีทาง..อะ อ๊าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา!! อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา...” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยแย้ง แต่ไม่ทันจะเอ่ยหมดคำก็ต้องเสียวสะท้านให้กับการโยกเย็ดของ ‘ออร์ค’ ตนนั้น ซะก่อน..

ใช่....เธอไม่เชื่อว่า โลกิ จะสามารถทำเช่นนั้นได้..ถึงแม้ โลกิ จะเป็นเทพ ที่มีพลังอำนาจ พอๆ กับเธอก็ตาม แต่ก็ไม่น่าที่จะสามารถจะแทรกแซงเปลี่ยนแปลงร่างกายของเทพธิดาได้ คนที่ทำแบบนั้นได้ ก็มีแต่ตัวขององค์เทวีเฟรย่าเท่านั้น..

.มีแต่เธอเท่านั้นที่สามารถจะเปลี่ยนแปลงทั้งร่างกายตัวเอง และเทพธิดาคนอื่นๆทั้งหมด ซึ่งถ้าเธอต้องการจริงๆละก็ อย่าว่า แต่ตั้งท้องมีลูกกับ พวก ‘ออร์ค’ เลย จะให้ตั้งท้อง มีลูกกับอสูรตนไหน หรือจะ สัตว์เดรัจฉาน 4 ขาชั้นต่ำ ขนาดไหน ก็สามารถทำได้ทั้งสิ้น...

“ฮึ...เดี๋ยวก็รู้ว่า นายของกูจะทำได้มัย? และถ้าทำได้ละก็... มึงเตรียมทำใจไว้ได้เลย พวกกูจะใช้งานมดลูกของมึงให้หนักเลย จะใช้ให้มีลูกจนกว่า มดลูกของมึง เน่าใช้งานไม่ได้เลย..” ออร์ค ตนที่ทำการเย็ดองค์เทวีเฟรย่านั้น ก็กล่าวตอบ พร้อมกับกระทุ้งรูเสียวขององค์เทวีเฟรย่าอย่างรุนแรง และหนักหน่วงมากขึ้น...

“อ๊าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา!! อ๊าาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา..” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยปากร้องคราง ด้วยสีหน้า ท่าทีที่ดูเสียวมากๆ จากการซอยควยของ ออร์ค ตนนั้น
ที่ขยับกระทุ้งกระแทกใส่ ด้วยท่าทีที่ดูไร้ความปราณีเอามากๆๆ...

“อ๊าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา!! จะพังแล้วค่ะ หีของอีกระหรี่ตัวนี้ จะพังแล้ววว...” องค์เทวีเฟรย่าคราง พร้อมกับกลั้นใจเอ่ยร้องบอกออกมา ขณะโดนควยท่อนนั้นกระทุ้งรูเสียวอย่างหนักหน่วงไม่หยุด...

“ไม่ต้องห่วง...กูตั้งใจจะเย็ดให้มันพังอยู่แล้ว...” ออร์ค ตนนั้น กล่าวตอบ พร้อมกับขยับเร่งเครื่อง กระทุ้งท่อนควยเข้าใส่ อย่างเร็ว และแรงมากขึ้น จนทำให้ทางฝั่งองค์เทวีเฟรย่านั้น ได้แต่เอ่ยปากร้องครางระงมเพียงอย่างเดียว....
“อ๊าาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา..” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยร้องครางระงมไม่หยุด ด้วยท่าทีที่เสียวสะท้าน จากการโดนกระหนำรูเสียวอย่างหนักหน่วง และองค์เทวีเฟรย่าก็โดน ‘ออร์ค’ ตนนั้น เย็ดแบบนั้น อยู่ร่วมๆ 15 นาทีได้..

“อูยยยยยย ม ไม่ไหวแล้วเว้ย...รับน้ำควยของกูไปซะ อีกระหรี่...” ออร์ค ตนดังกล่าวเอ่ยร้อง ก่อนที่ตัวของมันจะทำการ กดกระทุ้งกระแทก หีขององค์เทวีเฟรย่า เป็นครั้งสุดท้ายอย่างเต็มแรง!!!

“อะ อ๊าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา!!!..” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยร้องอย่างเสียงหลง พร้อมกับแอ่นกายอย่างเสียวสะท้าน ทันทีที่ โดน การกระแทกครั้งสุดท้าย ที่มา พร้อมกับน้ำควยร้อนๆ ที่เป็นน้ำที่ 3 ของวันนี้ และแน่นอนว่า ด้วยปริมาณน้ำควยที่มากมายจนโอเวอร์นั้น ก็ทำให้หน้าท้องขององค์ราชินีแห่งสวรรค์ ที่จากเดิมนั้นก็ป่องโต จนเหมือนสาวท้อง 4 เดือน ก็ยกระดับกลายเป็นสาวท้อง 6 เดือนไม่สิ 8 เดือนไปแล้ว...

“อ๊าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา!!..” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยร้องอย่างต่อเนื่อง ด้วยสีหน้าที่เหยเกด้วยความเสียว ขณะที่ทาง ‘ออร์ค’ ตนนั้น ก็ทั้งเกร็ง และกดแช่ท่อนควยของมันเอาไว้ ก็เอ่ยพล่ามด้วยท่าทีที่แสนพอใจ...

“อืมมมมมม ดูดกินน้ำควยของกูไปให้หมดนะ อีกระหรี่...” ออร์ค ตนนั้นเอ่ย ซึ่งมันก็กดแช่ท่อนควยของมันอยู่ครู่หนึ่ง แล้วจึงค่อยถอนควยออก และเอ่ยกล่าวกับเธอ

“ถึงแม้มึงจะขย่มควยให้กูไม่เสร็จ....แต่กูให้มึงผ่าน...” ออร์ค ตนนั้น เอ่ย พร้อมกับขยับเข้ามาคร่อมที่ช่วงคอ พร้อมกับยื่นควยเข้าจ่อยังที่ริมฝีปากขององค์เทวีเฟรย่า เพื่อให้เธอทำความสะอาดหลังจากเย็ด เหมือนที่เธอทำให้กับ ออร์ค 2 ตนก่อนหน้านี้ แน่นอนว่า องค์เทวีเฟรย่าที่ครวญครางด้วยความเสียวสุขนั้น ก็ยินยอมดูดควยให้มันโดยดี...

แต่ก็ไม่ได้ดูดอะไรนาน ดูดเพียงแค่เดี๋ยวเดียวเท่านั้น ก่อนที่ ออร์ค ตนนั้นจะดึงควยกลับ แล้วเดินออกไป ทิ้งให้ องค์ราชินีแห่งสวรรค์ นอนร้องคราง อย่างอ่อนแรงกึ่งๆหมดสภาพหน่อยๆ..

“โดนแค่ 3 ควย ก็หมดสภาพแล้วเรอะ ...” ออร์ค ตนหนึ่งที่ยืนมองดู สภาพขององค์เทวีเฟรย่านั้นก็เอ่ยกล่าวขึ้น ซึ่งสภาพขององค์เทวีเฟรย่าในตอนนี้นั้น ก็ยังคง นอน ในสภาพนอนหงายขาถ่างอ้าซ่า อย่างท้องป่องโต แถมยังมีน้ำควยไหลเยิ้มออกมาจากรูหีอย่างไม่หยุดด้วย...

“เดี๋ยวกูจะไปทำให้มันพร้อมโดนควยต่อเดี๋ยวนี้ละ..” ออร์ค อีกตนที่ยืนอยู่ข้างๆนั้นก็เอ่ยขึ้น พร้อมกับเดินตรงเข้าไปหา องค์ราชินีแห่งสวรรค์ที่นอนอ่อนแรงอยู่นั้น...

“อย่าเพิ่งรีบหลับสิ อีกระหรี่...” ออร์ค ตนที่เดินเข้ามาหาองค์เทวีเฟรย่านั้น เอ่ยขึ้น พร้อมกับยกเท้าเข้ากระทืบยังท้องอันบวมป่องขององค์เทวีเฟรย่า อย่างทันทีอีกด้วย...

“อ๊อกกกกกกก!!..” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยร้องอย่างสะดุ้ง และเจ็บปวดจากการโดนกระทืบอย่างเต็มแรงนั้น ซึ่งการกระทืบนั้น นอกจากจะทำให้เธอได้สติกลับขึ้นมานั้น ก็ยังทำให้น้ำควย ที่คั่งค้างอยู่ในท้องอย่างมากมายนั้น ถึงกับไหลทะลักออกมาจากรูหีของเธอด้วย..

“อื้ออออออออ...” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยร้องอย่างต่อเนื่อง ด้วยน้ำเสียงและสีหน้าที่ดูเจ็บปวด เนื่องจากทาง ออร์ค ตนนั้นยังคง วางเท้าอยู่บนท้องของเธอ พร้อมกับออกแรงกดเหยียบ เพื่อหมายรีดน้ำควยที่คงเหลืออยู่ในท้อง ให้ออกไปจนหมด

“อืมมมม...ขนาดกระทืบแรงขนาดนี้ มดลูกของมัน ยังไม่หลุดปลิ้นออกมาจากหีเลย...” 

“นั้นสิ...ถ้าเป็นมนุษย์ธรรมดา โดนกระทืบแบบนี้ มดลูกคงปลิ้นออกมาจากหีให้เห็นกันแล้ว...” 

“แต่ถ้าเป็นมนุษย์ธรรมดา คงไม่ใช่แค่มดลูกปลิ้นหรอก อาจถึงขั้นตายเลยด้วย..”  ออร์ค 3 ตนที่จ้องมองดูสิ่งที่เกิดขึ้นนั้น ก็เอ่ยพูดคุยกัน โดย ‘ออร์ค’ ตนที่เยียบยังท้องขององค์เทวีเฟรย่าอยู่นั้น ก็มีการหันมาสนใจกับการพูดคุยนั้นเล็กน้อย ก่อนจะหันกลับไปมองยังองค์เทวีเฟรย่า ที่มันได้เหยียบอยู่บนท้องของเธออยู่นั้น..

“ยังขย่มควยของพวกกูไหวอีกมัย อีกระหรี่...” ออร์ค ตนนั้นถาม พร้อมกับออกแรงกดขยี้ที่ท้องของเธอเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนจะค่อยยกเท้าออก...

“อื้ออออออ ยังไหวค่ะ ยังไหว...” องค์เทวีเฟรย่าคราง พร้อมกับเอ่ยตอบ ก่อนจะพลิกตัวนอนตะแคงและขยับมือไม้เข้ากุมที่ท้อง ทันทีที่ทาง ออร์ค ตนนั้นได้ยกเท้าออก...

“แต่ดูจากสภาพมึงไม่น่าจะไหวนะ แต่เดี๋ยวจะให้มึงพักสักหน่อยก็แล้วกัน....” ออร์ค ตนนั้นกล่าวต่อ ซึ่งนั้นก็ทำให้องค์เทวีเฟรย่าค่อยๆหันมามองยัง ออร์ค ตนนั้น พร้อมกับขยับยันกายลุกขึ้นนั่ง ก่อนที่ ออร์ค ตนนั้นจะกล่าวต่อ...

“แต่ระหว่างมึงพัก กูขอเล่นหีมึง หน่อยนะ..” คำกล่าวถัดมาของออร์ค ตนเดิม ตนที่ทำการกระทืบท้องขององค์เทวีเฟรย่าเมื่อกี้นั้น ก็ไม่ได้ทำให้องค์เทวีเฟรย่ารู้สึกตกใจ หรือ แปลกใจแต่อย่างใด เพราะเธอก็คาดไว้แล้ว คำว่า “พัก”ของพวกมัน ในที่นี้ หมายถึง ให้เธอพักจาการขึ้นขย่มควย แต่ไม่ได้หมายความว่า พวกมันจะหยุดการใช้งานหีของเธอ...

“........ค่ะ..” องค์เทวีเฟรย่าขานตอบสั้นๆต่อคำกล่าวนั้น พร้อมกับขยับร่าง ให้อยู่ในท่าที่พวกมันชอบกระทำกับเธอ นั้นก็คือ ท่าหมา นั้นเอง..

“ขอโทษที่ให้รอค่ะ ชะ เชิญค่ะ เชิญใช้หีร่านๆของข้าได้เลยค่ะ นายท่าน...” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยกล่าวขึ้น เมื่อเธอได้ขยับร่างให้อยู่ในสภาพนอนคว่ำโก้ง ตูดเยี่ยงหมาตัวเมียเป็นที่เรียบร้อยแล้ว..ถ้อยคำนั้นก็ทำให้ ‘ออร์ค’ ตนนั้น ฉีกยิ้ม พร้อมกับเข้าประกบยังบันท้าย และทำการเย็ดหีของเธออย่างทันที.. 

“อึกกกกกกกกก อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา!!..” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยร้องอย่างสะท้านทันทีที่ โดนท่อนควยของ ออร์ค ตนนั้น สอดใส่เข้ามาอย่างเต็มแรง ก่อนที่องค์เทวีเฟรย่าจะเอ่ยปากร้องครางไม่หยุด เมื่อ ออร์ค ตนนั้นได้ทำการซอยใส่รูเสียวของเธออย่างต่อเนื่อง..

“อื้อออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา!!! อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา..” องค์เทวีเฟรย่าก้มหน้าเอ่ยร้องครางไม่หยุด ด้วยความเสียวจากการเย็ดของอีกฝ่าย โดยที่สภาพขององค์ราชินีแห่งสวรรค์ ในตอนนี้ก็ไม่ต่างจากหมาตัวเมียที่กำลังโดนหมาตัวผู้สมสู่แม้แต่น้อย...
“อืมมมมม ช่างเป็นหีที่ดีจริงๆ ขนาดโดนควย เป็นร้อยแล้วแท้ๆ แต่ยังคงฟิตแน่นดี ไม่แพ้หีซิงๆเลยนะ ” ออร์ค ตนนนั้นเอ่ยชม ด้วยน้ำเสียงที่บงบอกด้วยความเสียว ซึ่งมันก็เอ่ยชม และทำการขยับกระแทกรูเสียวขององค์เทวีเฟรย่าอย่างหนักหน่วงมากขึ้น กระทุ้งกระแทก ชนิดที่มีเสียงดัง ปึกกกกกกกก ป้าบบบบบบ ป้าบบบบบบบ ป้าบบบบบบบ อย่างดังสนั่นเลยละ..

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา..” องค์เทวีเฟรย่าส่งเสียงครางอย่างดังขึ้น ตามแรงกระทุ้งกระแทกที่ยิ่งทวีความรุนแรงขึ้นนั้น ซึ่งเสียงร้องครางที่ดังขึ้นเรื่อยๆนั้น ก็ยิ่งทำให้ ออร์ค ตนนั้นมีท่าทีสะใจ ก่อนที่มันจะเอ่ยกล่าวเชิงสั่งออกมาอย่างเสียงดัง..

“อืมมมมม ใช่!! ร้องดังๆแบบนั้นแหละ อีกระหรี่ ยิ่งมึงร้องดังเท่าไร มันก็ยิ่งบงบอกว่า ราชินีอย่างมึงมันร่านแค่ไหน!!..” ออร์ค ตนนั้นเอ่ยกร้าว และยังคงเย่อเย็ดด้วยท่าทีที่ดูสะใจเอามากๆ ก่อนที่มันจะความรุนแรงในการเย็ดด้วยการเข้าไปจับดึงกระชากยังผมสีดำยาวขององค์เทวีเฟรย่า และนั้นจึงทำให้องค์เทวีเฟรย่าที่ก้มหน้าร้องครางระงมด้วยความเสียวนั้น ถึงกับต้องแหงกเงยหน้าขึ้นตามแรงดึงกระชากนั้น...

“อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาา!! อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา..”องค์เทวีเฟรย่าที่เอ่ยร้องด้วยสีหน้าที่ดูเจ็บปวดจากการถูกดึงกระชากยังที่ผมของเธอนั้น ก่อนที่เธอจะเสียวสะท้านให้กับการกระทุ้งกระแทกที่ทวีความรุนแรงยิ่งกว่าเดิม...

ใช่...ทันทีที่ ออร์ค ตนนั้นจับกระชากผมของเธอ มันก็ยิ่งทำการตะบั่นรูเสียวของเธออย่างหนักขึ้น หนักขึ้น....

“ซี๊ดดดดดดด กูชอบ และถูกใจ หีของมึงจริงๆ ริ เฟียน่า เฟรย่า...”ออร์ค ตนนั้น เอ่ยกร้าว พร้อมกับโยกควยเข้ากระแทกรูเสียวขององค์เทวีเฟรย่าอย่างหนักหน่วงมากขึ้น โดยที่องค์เทวีเฟรย่าก็ได้แต่ร้องครวญคราง ด้วยความเสียว พร้อมกับรองรับการเย็ดอันหยาบคายนี้...
“เอาละ รับน้ำควยของกูไปซะ....” ออร์ค ตนนั้นเอ่ยขึ้น หลังจากโยกเย็ดรูเสียวขององค์เทวีเฟรย่าในท่านั้นอยู่ร่วมๆ 10 นาทีได้ และทันทีที่มันเอ่ยถ้อยคำนั้นจบ มันก็ทำการกระทุ้งกระแทกท่อนควยเข้าใส่เป็นครั้งสุดท้ายอย่างเต็มแรง แน่นอนว่ามันก็ทำให้ องค์เทวีเฟรย่า ถึงกับเอ่ยร้องอย่างสุขสมออกมา...

“อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา!!!” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยร้อง อย่างเสียวสะท้าน อย่างสุดเสียง เมื่อโดน ออร์ค ตนนั้น ทั้งกระแทก และปล่อยน้ำควยเข้ามาในท้องของเธอ แน่นอนว่า มันก็ยังคงกดแช่ควยคาเอาไว้ในหีของเธอแบบนั้น ก่อนที่อีกอึกดใจถัดมา มันก็ค่อยๆคลายมือที่จับดึงกระชากผมขององค์เทวีเฟรย่าไว้ และนั้นก็ทำให้ องค์เทวีเฟรย่า ขยับก้มหน้าลงกับพื้นอีกครั้ง...

“อูยยยยย แค่โดนน้ำควยของกูหน่อย ถึงกับครางเป็นหมาเลยเหรอ?...” ออร์ค ตนที่ทำการเย็ด และยังคงแช่ท่อนควยเอาไว้ในหีขององค์เทวีเฟรย่านั้นก็เอ่ยกล่าวเชิงถาม ด้วยท่าทีที่สะใจมากๆ กับสภาพขององค์ราชินีแห่งสวรรค์ที่นอนคว่ำฟุบหน้าลงกับพื้น และเอ่ยครางเบาๆ อย่างตัวสั่นเทาไม่หยุด..
“อื้อออออออ อืออออออออ อือออออออออออ อะ อื้ออออออออออออออออ!!!...” องค์เทวีเฟรย่าที่ก้มหน้า และเอ่ยร้องครางเบาๆ นั้น ก็มีปฎิกิริยาอย่างเสียวซ่าน เมื่อทาง ออร์ค ตนนั้น ที่ยังคงแช่ควยอยู่ในหีของเธอ ก็ได้ขยับควยบดคลึงไปมาภายในรูหีของเธอนั้นเอง... 

“อื้ออออออออออ!! อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา..” องค์เทวีเฟรย่าร้องคราง พร้อมกับขยับสะโพกขึ้นลง ไม่แน่ใจว่าเธอขยับเพราะตอบโต้ หรือ เพราะเสียวสะท้านกันแน่ แต่ถ้ามองจากสายตาพวกออร์ค ละก็ น่าจะเป็นแบบแรก เพราะเธอขยับโยกสะโพกได้ดูร่านมากๆนั้นเอง...

“อื้อออออออออ อูยยยยยยย..” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยร้องอย่างสะท้าน ทันทีที่ ออร์ค ตนนั้น ได้ถอนดึงควยออกไป (หลังจากที่มันทำการบดควยอย่างพอใจแล้ว) 

ถึงแม้ ออร์ค ตนนั้น จะถอนควย และเดินออกไปแล้วก็ตาม แต่ทางองค์เทวีเฟรย่านั้น ยังคงนอนร้องครวญคราง ในสภาพเยี่ยงหมาตัวเมียเช่นเดิม.....

“ร้องครางเหมือนหมาแบบนี้ คราวหน้าลองจับมันให้เย็ดกับพวกอสูรหมาป่าดีมัย?..” ออร์ค ตนหนึ่งที่เดินเข้ามา และหยุดยืนมองอยู่ตรงหน้าขององค์เทวีเฟรย่า ที่ยังคง ร้องครางเบาๆ ในสภาพนอนคว่ำ อย่างเนื้อตัวสั่นระริกๆไม่หยุดนั้น
“ก็ไม่เลวนะ อยากเห็นราชินีสวรรค์อย่างมัน โดนพวกนั้นเย็ด จนติดเป้งเหมือนกัน...” ออร์คอีกตนเอ่ยตอบอย่างเห็นด้วย แน่นอนว่าองค์เทวีเฟรย่านั้นก็ได้ยินถ้อยคำที่พวกมันพูดคุยกันนั้นอย่างชัดเจน.. 

แต่เธอก็ไม่ได้ตกใจกับคำพูดนั้นเท่าไร..เพราะมันไม่ใช่ครั้งแรกที่พวกออร์ค พูดคุยว่า จะจับเธอเย็ดกับอสูรหมาป่าสี่ขา แต่มันพูดมาราวๆ 2-3 ครั้งได้ แต่ก็ยังไม่มีการทำตามที่ว่านั้นแต่อย่างใด 

อย่าว่าแต่ อสูรหมาป่าเลย อสูรชนิดอื่น ที่ใกล้เคียงกับ พวก ออร์ค ก็ยังไม่มีมาเลย ทั้งๆที่พวกมัน บอกว่า จะให้เธอ เป็นกระหรี่ ของอสูรทุกตัว ทุกเผ่าพันธุ์ของดินแดนแห่งนี้ แต่ตลอด 99 วันที่ผ่านมานั้น อสูรที่เข้ามาใช้งานเธอก็มีแต่ ออร์ค เพียงอย่างเดียวเท่านั้น ...

“แล้ว...มึงมีความคิดเห็นยังไงบ้าง? ถ้าพวกกูจะจับให้ราชินีอย่างมึงเย็ดกะหมานะ...” ออร์คตนเดิมเอ่ยปากเชิงถามกับองค์เทวีเฟรย่า และมันก็ไม่ได้ถามเปล่า หากแต่ยกเท้า เข้ากดเหยียบ ยังที่ใบหน้าที่แนบชิดกับพื้นของเธอเล่นไปด้วย..

“อื้ออออออ ไม่มีความคิดเห็นค่ะ ถ้านั้นเป็นสิ่งที่พวกท่านต้องการจริงๆละก็..” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยตอบ อย่างน้ำตาคลอเล็กน้อย และคำตอบนั้นของเธอ ก็ทำให้ ออร์ค ตนที่ร้องถาม และตนอื่นๆถึงกับหัวเราะ 
“ฮะๆๆๆๆ มึงพูดเองนะ งั้นคราวหน้าที่พวกกูมาหา มึงเตรียมใจไว้เลย ราชินีอย่างมึง ได้เป็นทั้งหมาตัวเมีย และเมียหมาแน่ๆ..” ออร์ค ตนเดิมเอ่ยเชิงบอก ด้วยน้ำเสียงที่แสดงถึงความสะใจ ขณะที่ทางองค์เทวีเฟรย่านั้น ก็ได้แต่ช้ำใจ กับคำพูดนั้น ถึงแม้จะไม่รู้ว่า พวกมันจะทำตามที่พูดนั้นเมื่อไร แต่ถ้าวันใดที่พวกมันทำกับเธอแบบนั้นจริงๆละก็....
ราชินี แห่งสวรรค์ อย่างเธอจะเจ็บปวด และช้ำใจขนาดไหนกันนะ....

“อึกกกกกกก อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา!!!” องค์เทวีเฟรย่าที่ถูกเหยียบหน้านั้น ก็เอ่ยร้องอย่างสะดุ้ง เมื่อ ออร์ค ตนหนึ่ง ได้ขยับเข้ามาประกบ พร้อมกับ สอดใส่ท่อนควยของมันเข้าไปยังประตูหลังของเธอ...

“อืมมมมม ดูเหมือนรูหลังของมึง ก็แจ๋วไม่แพ้รูหน้าเลยนะ..” ออร์ค ตนนั้นเอ่ยชม พร้อมกับเริ่มขยับซอยท่อนควยของมัน เข้าใส่ยังประตูหลังขององค์เทวีเฟรย่า อย่างทันที..

“อื้ออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา..” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยร้อง ด้วยสีหน้าที่เหยเกอย่างเสียวซ่าน จากากรเย็ดนั้น ซึ่งทาง ออร์ค ตนนั้น ก็ยังคงขยับกระทุ้งควยเข้าอัดใส่รูตูดของเธออย่างเมามันส์..

“อืมมมมม เยี่ยมดีจริงๆ...” ออร์ค ตนนั้นยังคงเอ่ยชม และขยับกระทุ้งกระแทกเข้าใส่อย่างหนักหน่วงมากขึ้น และแน่นอนว่า องค์เทวีเฟรย่ายังคงร้องครวญครางอย่างไม่หยุดจากการเย็ดทางประตูหลังนี้...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา..” เธอเอ่ยร้อง โดยที่ร่างของเธอยังคงขยับสั่นไหวไปมาตามแรงกระทุ้งกระแทกอย่างไม่หยุดนี้ ซึ่งหลังจากเธอโดนเย็ดที่ตูดไปสักพัก ทาง ออร์ค ตนที่เหยียบศีรษะขององค์เทวีเฟรย่าอยู่นั้น ก็ได้ยกเท้าออกไป...

แต่ถึงอย่างงั้น องค์ราชินีแห่งสวรรค์ ก็ยังคงโดนเย็ดในสภาพนอนคว่ำ เอาหน้าแนบพื้นแบบนั้นต่อไป...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา...” องค์เทวีเฟรย่าที่เอ่ยร้องครางอย่างไม่หยุด ตลอดที่โดนมันเย็ดรูตูดอยู่พักใหญ่ๆ ก่อนที่เธอจะหวีดร้องลั่นอย่างเสียวสุขออกมาจากการโดนกระแทกอย่างเต็มแรง หลังจากโดน กระทุ้ง กระแทก เข้าไป ไม่รู้กี่สิบ นั้น... 

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา!!..” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยร้องอย่างเสร็จสมออกมา แถมนอกจากจะเสร็จสมแล้วยังถึงขั้นเยี่ยวแตกออกมาอีกด้วย แถม ทางออร์ค ตนนั้น ก็ไม่ได้เสร็จสมตามเธอแต่อย่างใด และมันก็ได้หยุดพักแช่ควยค้างไว้ในรูตูดของเธอ...

“อืมมมม... ถึงขั้นเยี่ยวแตกออกมาเลยเรอะ? อีกระหรี่...”ออร์ค ตนนั้น ร้องถาม ด้วยน้ำเสียงเหมือไม่ชอบพอเท่าไร และมันก็ไม่ได้ถามเฉยๆ หากแต่ทั้งจับ และบีบขยำขยี้ที่บันท้าย พร้อมกับโยกควยบดคลึงใส่ภายในรูตูดขององค์เทวีเฟรย่า ไปมา ด้วย..

“อื้อออออออ!! ขะ ขอประทานโทษค่ะ..” องค์เทวีเฟรย่าที่ยังคงก้มหน้าก้มตาอยู่นั้น ก็กลั้นใจเอ่ยออกมาอย่างเสียงสั่นๆ แต่ดูเหมือน ทาง ออร์ค ตนนั้น จะไม่สนถึงคำขอโทษของเธอแม้แต่น้อย..

“ไม่จำเป็นต้องมาขอโทษกูเลยอีกระหรี่...ในเมื่อมึงกล้าเยี่ยวใส่กู งั้นกูก็จะเยี่ยวใส่มึงบ้าง..” ออร์ค ตนนั้นตอบ พร้อมกับทำตามที่เอ่ยกล่าวอย่างทันที โดยที่องค์เทวีเฟรย่านั้น ไม่มีโอกาสได้ร้องห้ามออกมาแต่อย่างใด..

“อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาา!!..” เสียงร้องครางอย่างสะท้านขององค์เทวีเฟรย่าที่เอ่ยดังขึ้น ด้วยท่าทีที่เสียวซ่าน ทันทีที่โดน ออร์ค ตนนั้น ปลดปล่อยเยี่ยวเข้ามาในตูดของเธอ โดยเธอก็เอ่ยร้องคราง พร้อมกับมีท่าทีอย่างเสียวสะท้านให้กับเยี่ยวร้อนๆที่ได้หลั่งไหลเข้ามาอย่างมากมาย ด้วยปริมาณที่น่าจะพอๆกับ น้ำควย 1 น้ำของพวกมันเลย...

“หึๆๆ...ร้องครางแบบนั้น แสดงว่า ชอบการกระทำนี้สินะ..อย่าว่าแต่มึงเลย กูเองก็ชอบเหมือนกัน หลังจากนี้ กูจะมาเยี่ยวใส่ตูดของมึงเป็นประจำก็แล้วกัน..” ออร์ค ตนนั้นเอ่ยกล่าว ด้วยรอยยิ้มที่ฉีกกว้างอย่างดูสะใจสุดๆ ก่อนที่มันจะยังคงโยกควยกดกระทุ้งกระแทกต่ออีกสักพักแล้วจึงค่อยถอนควยออกจากตูดขององค์ราชินีแห่งสวรรค์ผู้งดงามนี่..

“อืมมมมม ก็ได้ยินมา แต่ก็ไม่คิดว่า ภายในตัวของเทพธิดาอย่างมึง จะยังเหลือของแบบนี้อยู่ด้วย..” ออร์ค ตนเดิม ตนนั้น เอ่ยกล่าวขึ้น หลังจากที่ได้ถอนควยออกจากตูดขององค์เทวีเฟรย่า และ “ของแบบนี้” ที่มันว่า ก็หมายถึง ของเสีย ที่ได้เกาะอยู่ตามท่อนควย จนทำให้ควยของออร์ค ตนนั้น ดูสกปรกนั้นเอง..
“อึกกก ดะ เดี๋ยว....อีกระหรี่ตัวนี้ จะใช้ปากทำความสะอาดให้นะค่ะ...” องค์เทวีเฟรย่าที่เหนื่อยอ่อนจากความเสียวนั้น ก็กลั้นใจเอ่ยกล่าวตอบกับอีกฝ่าย อย่างรู้งาน ถึงแม้เธอจะยังคงนอนโก้งตูด อย่างมีท่าทีหมดแรงอยู่ก็ตาม...

“ไม่ต้อง...ลำบากหันกลับมาใช้ปากหรอก เพราะ กูกะจะลองใช้หีของมึง ทำความสะอาดแทน..” ออร์ค ตนนั้นกล่าวเอ่ยตอบกลับทันที พร้อมกับจับเอาท่อนควยอันสกปรกของมันเข้าเสียดสี และกดเข้าไปอย่างไม่รีรอ..
“มะ ไม่นะ อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา...” องค์เทวีเฟรย่าที่เอ่ยร้องห้าม ก่อนจะเอ่ยปากร้องครางอย่างเสียวสะท้าน เมื่อโดนควยของ ออร์ค ตนนั้นยัดเข้าไปในรูหีอย่างมิดด้าม และมันก็ทำการขยับซอยควยเข้าใส่รูหีของเธออย่างต่อเนื่องในทันที...

“อื้ออออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา...” องค์เทวีเฟรย่าที่ก้มหน้าก้มตาเอ่ยร้องครางระงมด้วยความเสียวจากการเย็ดอันหนักหน่วงของ ออร์ค ที่ยังคงกระทุ้งกระแทก รูหีของเธอ อย่างหนักหน่วงไร้ความปราณีใดๆก็ว่าได้..

ถ้าให้พูดอย่างตรงๆ ตลอด 99 วันที่ผ่านมานั้น ก็ยังไม่มี ‘ออร์ค’ ตนไหนที่จะมี ทีท่าจะเมตตาปราณีต่อ หีขององค์เทวีเฟรย่าเลย พวกมันทุกตน ที่เข้ามาใช้งานเธอนั้น ก็ล้วนแล้ว กระทำยำยี หมายจะเอาให้หีขององค์ราชินีแห่งสวรรค์ ให้พังยับคาการเย็ดของพวกมันให้ได้...
“อื้ออออออออ!! อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา...” องค์เทวีเฟรย่าที่ยังคงเอ่ยปากร้องครางด้วยความเสียว จากการเย็ดของ ออร์ค ที่ยังคงกระหน่ำรูเสียวของเธออย่างเมามันส์...

ก่อนที่มันจะเพิ่มความเสียวซ่านให้กับองค์เทวีเฟรย่า ด้วยการขยับเข้ามาประกบ และสวมกอดจากทางหลังอย่างแนบแน่น ซึ่งนั้นก็ยิ่งทำให้ องค์ราชินี แห่งสวรรค์ ผู้แสนงดงามนั้น ยิ่งมีสภาพไม่ต่างจากสัตว์เพศเมียชั้นต่ำที่กำลังโดนผสมพันธ์มากขึ้นไปอีก...

ใช่...ทั้งเสียงร้อง และสีหน้าร่านๆที่แสดงออกมา ก็ยิ่งทำให้ พวกออร์ค ที่จ้องมองดูอยู่นั้น ต่างดูแคลนเธอมากขึ้น..

“ดูท่า...แม่งร่านแตกออกมาแล้วสินะ...” ออร์ค 1 ใน 5 ตนที่กำลังยืนมองดูองค์ราชินีแห่งสวรรค์ที่โดนเย่อเย็ดเยี่ยงสัตว์อยู่นั้น ก็เอ่ยกล่าวขึ้น..ก่อนที่พวกพ้องที่ยืนข้างๆนั้นจะกล่าวโต้ตอบ

“ก็จะไม่ให้มันร่านแตกได้ไง ก็โดนบีบนมไปด้วยนี่...” ถ้อยคำของ ออร์ค อีกตน ที่ทำให้ ออร์ค ตนนั้นหันมามอง เล็กน้อย และก็เป็นไปตาม ออร์ค ตนนั้นพูด เพราะทาง ออร์ค ตนที่ทำการโยกควยซอยใส่รูหีขององค์ราชินีแห่งสวรรค์นั้น ได้เข้าสวมกอด และทำการบีบเค้นยังเต้านมทั้ง 2 ของเธอไปด้วย...แล้วการบีบคลึงเต้านมนั้น มันเกี่ยวอะไรกับท่าทีอันเสียวร่านขององค์ราชินีเฟรย่าละ? 

คำตอบ คือ เกี่ยวข้องกัน เนื่องจากในตอนนี้ เต้านมของเธอได้กลายเป็นจุดอ่อนไหวเกือบจะพอๆกับหีไปแล้ว ยิ่งหัวนมของเธอนี่ แทบจะเป็น เม็ดแตดอันที่ 2 เลยละ ฉะนั้นการโดนเย็ดแล้วโดนเล่นนมไปด้วยนั้น มันจะเป็นอะไรที่เสียวมากๆ สำหรับองค์เทวีเฟรย่าในเวลานั้น...

“อูยยยยยยย รู้สึกมึงจะเสร็จไม่หยุดเลยนะ อีกระหรี่...” ออร์ค ตนที่เย่อเย็ดองค์เทวีเฟรย่า ในท่วงท่าที่ทำให้องค์ราชินี ผู้สูงส่ง มีสภาพไม่ต่างจาก สัตว์ชั้นต่ำเพศเมียนั้น ก็เอ่ยกร้าว พร้อมกับยังคงขยับท่อนควยกระทุ้งใส่อย่างหนักหน่วงอย่างไม่หยุด....

ท่ามกลางเสียงร้องครางขององค์เทวีเฟรย่า ที่ยังคงเอ่ยร้อง ด้วยท่าทีที่ดูเสียวเอามากๆ จากการเย็ดอันดุดันนั้น..

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา!! จะเสร็จอีกแล้วค่ะ  อีกระหรี่ชั้นต่ำ ร่านควยตัวนี้ จะเสร็จอีกแล้ว... อ๊าาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา..” องค์เทวีเฟรย่าที่เอ่ยคราง พร้อมกับร้องบอกออกมาด้วยสีหน้าที่ดูเสียวเอามากๆจากการกระทุ้งกระแทกที่ยังคงขยับเข้าใส่หีของเธออย่างดัง ปึกกกกกกกกก ป้าบบบบบบบ ป้าบบบบบบ นั้น..

“กูเองก็เช่นกันอีกระหรี่ เอ้า รับน้ำควยของกูไปซะ..” ออร์ค ตนดังกล่าวเอ่ยโต้ตอบ พร้อมกับทำการกระทุ้งกระแทกรูเสียวขององค์ราชินีแห่งสวรรค์ เป็นครั้งสุดท้าย และนั้นก็ทำให้องค์เทวีเฟรย่าหวีดร้องยาวออกมาด้วยความสุขสม...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา!!..” องค์เทวีเฟรย่าที่เอ่ยร้องอย่างสุดเสียงด้วยสีหน้าที่เหยเกอย่างเสียวสุดๆจากการเย็ดที่มาพร้อมกับน้ำควยร้อนๆนั้น..ขณะที่ ออร์ค ตนนั้นก็ได้ทำการกอดจากทางด้านหลังของเธออย่างแนบแน่นมากขึ้นไปอีก...

“อืมมมม เดี๋ยว ถ้าหีของมึง ทำให้ควยของกูสะอาดได้ละก็...เตรียมทำใจไว้ได้เลยนะ มึงได้โดนแบบนี้อีกหลายครั้งแน่..” ออร์ค ตนที่สวมกอด และเสียบควยคาไว้ในรูหีขององค์เทวีเฟรย่านั้นก็เอ่ยกล่าวเชิงบอกยังข้างๆหูของเธอ..ซึ่งทางองค์เทวีเฟรย่านั้นก็ได้แต่ทำสีหน้าอย่างชอกช้ำใจ..

ก่อนที่ไม่กี่อึดใจ ออร์ค ตนนั้น ก็ขยับถอย และถอนควยออกจากรูหีของเธอ...

“ดีใจด้วยนะ จากนี้ไปหีของมึง ได้กลายเป็น ที่เช็ดควยของพวกกูแล้ว..” ออร์ค ตนเดิมที่เอ่ยกร้าวด้วยรอยยิ้ม เมื่อเห็นสภาพของควยของมันที่แลดูสะอาดขึ้น หลังจากถอนออกมาจากรูหีขององค์เทวีเฟรย่านั้น โดยทางองค์เทวีเฟรย่าก็ไม่ได้เอ่ยโต้ตอบใดๆกลับไป หากแต่ยังคง หอบคราง อย่างมีท่าทีชอกช้ำใจมากขึ้น..

“ก็อยากถามมึงอยู่หรอกนะ ว่า ยังขึ้นขย่มควยของพวกกูไหวมัย? แต่ดูจากสภาพแล้ว น่าจะยังไม่ งั้นระหว่างรอมึงขยับไหว พวกกูขอเย็ดมึงไปพลางๆก่อนก็แล้วกันนะ..” ออร์ค 1 ใน 5 ตนที่ยืนมองดูอยู่นั้น ก็ได้เดินเข้ามาเอ่ยกล่าว อย่างจับจ้องมองยังทาง องค์เทวีเฟรย่าที่ยังคงนอนอ่อนแรงในสภาพไม่ต่างจากหมาตัวเมียนั้น...

“อื้อออออออออ...” องค์เทวีเฟรย่าคราง อย่างตัวสั่นเทา และได้แต่ชำเลืองมองยัง ออร์ค ตนที่ร้องถามนั้น อย่างไม่ได้เอ่ยตอบอะไรกลับไป..

“ฮึ...ไม่ตอบ งั้นกูถือว่า มึงตกลงนะ อีกระหรี่..” ออร์ค ตนเดิมกล่าวด้วยรอยยิ้มที่ฉีกกว้าง ก่อนที่ มัน และพวก อีก 4 ตนจะพากันเดินเข้าไปหา และพวกมันก็ใช้งานเธอในรอบนี้ ในลักษระรุมโทรมอย่างสุดโหด คือ จับเย็ด 2 รู อย่าง ไม่ปล่อยให้เธอได้พักหายใจเลย..

สำหรับ พวกออร์ค การที่ได้กระทำยำยีอย่างจัดหนักกับ เทพธิดาชั้นสูงสุดแห่งสวรรค์ อย่างเธอนั้น ก็คงเป็นช่วงเวลาที่ เสียว และสะใจมากๆแน่ๆ แต่สำหรับองค์เทวีเฟรย่าแล้ว มันเป็นช่วงเวลา ที่ทรมาน และน่าอดสู อย่างมาก ถึงแม้ท่าทีที่เธอแสดงออกมาในบางครั้ง จะดูเสียวร่านไปกับการเย็ดของพวกมันก็ตาม...

โดยที่องค์เทวีเฟรย่านั้น ก็ไม่รู้จริงๆ ว่า ช่วงเวลาที่ ออร์ค ทั้ง 6 ตนใช้ในการรุมโทรมเธออย่างจัดหนักในวันนั้น มัน เนิ่นนานแค่ไหนกันนะ?? ชั่วโมง? หรือ 2 ชั่วโมงกันแน่ๆ ที่แน่ๆ มันเป็นอะไรที่ทั้งเสียว และทรมานมากๆๆๆ ชนิดที่องค์ราชินีแห่งสวรรค์ อย่างเธอนั้น เกือบแทบจะสลบคาการเย็ดของมันไป 2 – 3 รอบได้..

หากไม่มีการเดิมพันนั้นละก็...องค์เทวีเฟรย่าก็คงหมดสติ เหมือนดั่งทุกครั้งไปแล้ว แต่เพราะมีการเดิมพันที่ว่านั้น เธอจึงพยายามอดทน และมีสติเอาไว้ ถึงแม้จะโดนพวกมันยำยีอย่างเสียวซ่าน และเหนื่อยขนาดไหนก็ตาม..

“นี่อีกระหรี่ สรุป มึงจะยังขึ้นขย่มควยที่เหลืออยู่ใช่มัย?..” ออร์ค 1 ใน 6 ตน ก็เอ่ยถามขึ้น แล้วในตอนที่ ออร์ค ตนนั้นร้องถามนั้น ทางองค์เทวีเฟรย่าที่โดนพวกมันกระทำ อย่างหนักไม่รู้กี่ชั่วโมงนั้น ก็เพิ่งจะได้พักตามความหมายจริงๆเป็นครั้งแรก แต่พวกมันก็ไม่ได้ให้เธอพักเฉยๆ หากแต่สั่งให้เธอจัดการดูดกินน้ำควยที่ได้เรี่ยราดอยู่บนพื้นของห้องขังแห่งนี้..

“อื้ออออออ ขะ..ขึ้นค่ะ นายท่าน..” องค์เทวีเฟรย่าที่ก้มหน้าก้มตาดูดกินน้ำควยตามพื้นอยู่นั้น ก็เงยหน้าขึ้นอย่างเอ่ยตอบคำถามของออร์คตนนั้น เกือบแทบทันที ถึงแม้ท่าทีของเธอนั้นจะดูเหนื่อยเอามากๆก็ตาม...

โดยคำตอบของเธอนั้น ก็ทำให้ ออร์ค 6 ตนนั้นต่างยิ้ม และหัวเราะเล็กน้อย..

“งั้นก็รีบๆจัดการน้ำควยพวกนี้ซะ มึงจะได้ขึ้นมาขย่มควยที่เหลืออยู่ซะ..” ออร์ค ตนเดิมที่ร้องถามเมื่อกี้ ก็เอ่ยตอบกลับเชิงสั่ง ซึ่งทางองค์เทวีเฟรย่าที่ยังคงจ้องมองหน้าของออร์คตนนั้น ก็ขานตอบรับอย่างว่าง่าย..

“ค่ะ นายท่าน..” เธอตอบรับสั้นๆ แล้วขยับก้มหน้าลงเพื่อทำการดูดกินน้ำควยตามพื้นสกปรกๆของห้องขังนี่ต่อ...ซึ่งน้ำควยที่หกเรี่ยราดตามพื้นห้องขังแห่งนี้ ก็ล้วนแล้วแต่เป็นน้ำควยที่เคยอยู่ในมดลูกของเธอแทบทั้งสิ้น...

“ดูจากสภาพมันแล้ว ไม่อยากเชื่อว่า มันจะขึ้นขย่มควยพวกเราไหวนะ..” ออร์ค 1 ใน 6 ตนที่ยืนมองดูอยู่นั้นก็เอ่ยถามขึ้น

“ไหว หรือ ไม่ไหว เดี๋ยวก็รู้ แต่ที่แน่ๆ ถ้ามันไม่ไหว มันก็เตรียมตัว กินขี้ในชามนั้นได้เลย..” ออร์คตนหนึ่งเอ่ยตอบ...ซึ่งคำตอบนั้นก็ทำให้ ออร์ค ตนอื่นๆ ถึงหับหัวเราะ เนื่องจากพวกมันทุกคนก็ล้วนแล้วแต่รู้ดีว่า ที่องค์เทวีเฟรย่า วันนี้ดูสู้ควยพวกมันนัก เพราะมีการเดิมพันกับพวกมันไว้นั้นเอง...

แล้ว..มันเป็นการเดิมพันที่ ฝั่งเธอไม่ได้ประโยชน์อะไร นอกจากปกป้องศักดิ์ศรีที่เหลืออยู่ของตัวเองเท่านั้น..

“กินแต่น้ำควยอย่างเดียว คงลำบากแย่ มาเดี๋ยวกูจะช่วยมึงเอง อีกระหรี่...” ออร์ค ตนหนึ่งใน 6 ตนเอ่ย ขึ้น หลังจากที่มันเดินเข้าไปหายังองค์เทวีเฟรย่าที่กำลังก้มหน้าก้มตาดูดกินน้ำควยที่เรี่ยราดตามพื้นอยู่นั้น พร้อมกับเพิ่มงานให้เธอด้วยการเยี่ยวรดลงบนพื้นที่เธอกำลังดูดกินอยู่นั้น จนทำให้น้ำควยที่เธอต้องทานผสมกับเยี่ยวที่มันปล่อยออกมา..

และที่เลวร้ายกว่านั้น คือ ไม่ได้มีแค่ ออร์ค ตนนั้นที่เห็นดีเห็นงาม กับการกระทำนี้ หากแต่มี ออร์ค อีก 3 ตนเดินเข้าไปร่วมวงทำการเยี่ยวใส่แบบนี้บ้าง แต่ไอ้ที่เข้ามาร่วมวงก็ไม่ได้เยี่ยวลงพื้นนะ มีบางตนเยี่ยวรดใส่หัวขององค์เทวีเฟรย่าเลยละ แน่นอนว่า องค์เทวีเฟรย่าก็ได้แต่เก็บกดความรู้สึกอันบอกช้ำนี้เอาไว้ แล้วยังคงก้มหน้าก้มตาดูดกินทั้งน้ำควย และเยี่ยวของพวกมันต่อ ทั้งๆที่อีกนิดเธอก็จะดูดกินน้ำควยพวกนี้ เสร็จเรียบร้อยแล้วแท้ๆ....

“อร่อยมัย? อีกระหรี่...” ออร์ค ตนหนึ่งร้องถาม หลังจากที่องค์เทวีเฟรย่าทำการดูดเลีย น้ำควย และเยี่ยว ตามพื้นนั้นจนเสร็จเรียบร้อยแล้ว ซึ่งองค์เทวีเฟรย่าที่ก้มหน้าอยานั้น ก็เงยหน้าตอบคำถามนี้แต่โดยดี...

“อะ อร่อยค่ะ อร่อยมากเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น น้ำควย หรือ เยี่ยวของพวกท่าน...” เธอตอบ ก่อนที่ออร์ค ตนนั้นจะถามต่อ

“หึๆๆ ไหนตอบมาหน่อยสิ ว่า มึงยังเหลือ ควยที่ต้องขย่มอีกกี่ควย..” 

“....อีก 3 ควยค่ะ...”องค์เทวีเฟรย่าตอบคำถามนี้กลับทันที...

“แล้วไอ้ 3 ควยที่ว่า มีของใครบ้างละ?..” ออร์คตนเดิมถามต่อ...คำถามนั้นก็ทำให้ องค์เทวีเฟรย่าจ้องมอง ก่อนชำเลืองมอง ยัง ออร์ค ทั้ง 6 ตนนี้ และในขณะที่เธอกำลังจะขยับปากเอ่ยตอบนั้น...

“อ้ออออ ถ้ามึงตอบผิดแม้แต่คนเดียวละก็ มึงจะต้องทานขี้ในชามนี้นะ...” ออร์ค ตนหนึ่งเอ่ยขึ้น และนั้นก็ทำให้องค์เทวีเฟรย่าถึงกับชะงักแล้ว หันมามอง ออร์ค ตนนั้น ด้วยท่าทีที่เจ็บช้ำมากขึ้น...
‘ชี้ตัวผิดก็โดน......ขย่มควยไม่ครบก็โดน งั้นเหรอ?...’ เธอเอ่ยเชิงถามในใจอย่างชอกช้ำ.. 

“เอ้า...ตอบมาสิว่า ยังเหลือของใครบ้าง ...” ออร์ค ตนนั้นเอ่ยถามทวง เมื่อเห็นทางองค์เทวีเฟรย่า ที่ชะงักแล้วนิ่งไปนาน ซึ่งคำทวงถามนั้น ก็ทำให้เธอหันมามอง ก่อนที่เธอจะทำการขยับมือไม้เพื่อทำการชี้ แต่นั้นก็ถูก ‘ออร์ค’ อีกตน ห้ามไว้

“เดี๋ยวๆ ยกมือขึ้นชี้ มันธรรมดาไป เอาเป็นว่า มึงมั่นใจว่า ควยไหนที่มึงยังไม่ได้ขึ้นขย่มละก็ ให้เข้าไปจูบที่ควยนั้น..” คำกล่าวเชิงห้ามและเอ่ยสั่งนั้น ก็ทำให้องค์เทวีเฟรย่า มีปฏิกิริยาเล็กน้อย แต่เธอก็ขานตอบคำสั่งนั้นอย่างว่าง่าย...

“ทราบแล้วค่ะ..” เธอขานตอบ แล้วหันไปมองยัง ออร์ค ทั้ง 6 ตนนั้นอีกครั้ง ก่อนจะทำการตอบว่า ออร์ค 3ตนที่เธอยังไม่ได้ขึ้นขี่ขย่มควยนั้น มีตนไหนบ้าง....แน่นอนว่า 1 ใน 3 ตนที่เธอมั่นใจ ว่ายังไม่ได้ขึ้นขย่มนั้น ก็มี ออร์ค ตนที่มีขี้เปียกหนาเยอะที่สุดนั้นแหละ...

หลังจากที่องค์เทวีเฟรย่าทำการมองพวกมันทั้ง 6 ตน เธอก็ค่อยๆขยับคลาน 4 ขาเข้าไปหายัง ออร์ค 3 ตนที่เธอยังไม่ได้ขึ้นขย่มนั้น พร้อมกับทำการจูบที่ควยของมัน ถึงแม้พวกมันจะสั่งให้แค่จูบควย แต่องค์เทวีเฟรย่านั้นก็เล่น จูบและดูดที่ปลายหัวควยเลยละ...

“ฮึ...ขนาดโดนพวกกูเย็ดจนหนักขนาดนั้น ยังจำได้อีกนะว่า มีอันไหนบ้าง..” ออร์ค ตนหนึ่งเอ่ยเชิงบ่นขึ้น หลังจากที่ องค์เทวีเฟรย่า คลานไปจูบควยจนครบทั้ง 3 อันแล้ว...แน่นอนว่า คำกล่าวเชิงบ่นนั้นก็เหมือนเป็นคำตอบกลายๆว่า ควยที่เธอเข้าไปจูบนั้น คือ ควยที่เธอยังไม่ได้ขึ้นขย่ม...

“เก่งมาก ที่ยังจำได้นะ...” ออร์ค ตนที่ถามว่า “มีควยอันไหนบ้างที่ยังไม่ได้ขย่มนั้น” เอ่ยขึ้นด้วยรอยยิ้ม ซึ่งองค์เทวีเฟรย่าก็ชำเลืองมอง ด้วยความรู้สึกที่ทั้งแย่และช้ำใจ ก่อนที่มันจะให้เธอทำการขึ้นขย่มควยทั้ง 3 ที่เหลืออยู่นั้น...

โดยองค์เทวีเฟรย่าก็ใช้เรี่ยวแรงที่เหลืออยู่ ในการ ขึ้นขย่มควยทั้ง 3 ที่เหลืออยู่นั้น เพื่อจะเอาชนะการเดิมพันอันอัปยศนี่..
และเธอก็ทำได้สำเร็จด้วย...

“ฮึ....คิดไม่ถึง ว่า มันจะเหลือแรงพอที่จะขย่มควยที่เหลือจนครบได้นะ...” 

“นั้นสินะ ขนาดพวกเราตัดกำลังมัน ด้วยการจัดหนักมันไปขนาดนั้นแล้วแท้ๆ ” ออร์ค 2 ตนที่เอ่ยคุยกัน หลังจากที่องค์เทวีเฟรย่าได้ทำการขึ้นขย่มควย 3 อันที่เหลือเป็นที่เรียบร้อยแล้ว...

โดยสภาพขององค์เทวีเฟรย่าในเวลานี้ ก็นอนอยู่ที่พื้นอย่าง หมดเรี่ยวแรง และหมดสภาพอย่างสุดๆ...

“แบบนี้คงต้องตัดใจ เรื่องที่จะให้มันแดกขี้แล้วสินะ..” ออร์ค อีกตน ที่ยืนจ้องมองสภาพขององค์เทวีเฟรย่าเช่นกันนั้น ก็ร้องถาม...

“ก็แค่.....เฉพาะวันนี้แหละ ที่มันรอดตัว..” ออร์ค อีกตน และยังเป็น ออร์ค เจ้าของความคิดสุดวิปริตเลวทรามด้วยนั้น เอ่ยตอบ ซึ่งออร์ค ตนอื่นๆ ต่างแสยะยิ้มอย่างเข้าใจความหมายนี้ ก่อนที่ออร์ค อีกตนจะเอ่ยเชิงถามขึ้น..

“แล้วจะจัดการยังไงกับขี้ในชามนี้ละ...” ออร์ค อีกตนเอ่ยถาม และนั้นก็ทำให้ออร์ค อีก 5 ตนหันมามองอย่างมีท่าทีครุ่นคิดกันอย่างเล็กน้อย ก่อนที่ ออร์ค ตนที่เป็นเจ้าของความคิดเลวทรามนั้นจะเอ่ยตอบ อย่างยิ้มกว้าง...

“เรื่องนั้น กูมีไอเดียแล้ว...” ออร์คตนนั้น ตอบ ขณะที่องค์เทวีเฟรย่าที่นอนอย่างหมดเรี่ยวแรงนั้น ก็ลืมตาขึ้นมอง เมื่อรู้สึกได้ถึงการเดินเข้ามาของพวกออร์ค แต่ไม่ทันที่เธอจะหันไปมองว่า พวกมันเดินเข้ามาหาเธอทำไม เธอก็ต้องร้องด้วยความตกใจออกมาซะก่อน..

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา!!” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยร้องด้วยความตกใจ เมื่อมีของเหลวบางอย่างได้เทสาดเข้ามายังที่ใบหน้า และตามเนื้อตัวของเธอ อย่างเต็มไปหมด ก่อนที่องค์ราชินีแห่งสวรรค์ ถึงจะมารู้ว่า ของเหลวที่พวกออร์คเทราดมานั้น ก็ คือ ขี้เน่าๆของพวกมันที่เคยอยู่ในชามใบนั้น...

“นี่คือรางวัลของมึง ที่ขย่มควยของพวกกูจนครบ อีกระหรี่..” ออร์ค ตนที่ทำการเทราดของอันน่าขยะแขยงนั้น ก็เอ่ยกล่าวด้วย รอยยิ้มที่ฉีกกว้างด้วยความสะใจ ขณะที่องค์เทวีเฟรย่านั้น ที่อยู่ในสภาพเปรอะเปื้อนไปทั้งร่าง ชนิดที่เธอทำการจ้องมองพวกมันด้วยความช้ำใจ ได้เพียงตาข้างเดียวเท่านั้น

ก่อนที่เธอจะสะดุ้งสะท้าน เมื่อออร์ค ตนนั้น กับอีก 5 ตนที่ต่างขยับเดินเข้ามาร่ายล้อมรอบตัวของเธอนั้น ก็ต่างใช้เท้าของพวกมัน เข้าเหยียบคลึงตามร่างกายขององค์เทวีเฟรย่า เพื่อทำการละเลงของเสียอันน่ารังเกียจนี้ ให้ชโลมไปทั่วร่างของราชินีแห่งสรวงสวรรค์ผู้นี้...

“อื้อออออออออ..” องค์เทวีเฟรย่าร้องคราง ให้กับการกระทำนั้น ยิ่งตอนที่เท้าของพวมันเข้าเหยียบคลึงยังที่เต้านม และหีของเธอนั้น เสียงครางดังกล่าวก็มีแต่จะดังมากขึ้น โดยที่องค์เทวีเฟรย่า ก็ได้ยอมให้พวกมันกระทำเช่นนั้น อย่างไม่มีการขัดขืนใดๆ ก่อนที่ออร์ค ทั้ง 6 ตนนั้นจะพากันเดินออกไปจากห้องขัง หลังจากกระทำการดังกล่าวจนส่าแก่ใจแล้ว

ใช่...พากันเดินออกไป ทิ้งให้องค์ราชินีแห่งสวรรค์นอนอยู่ในห้องขังแห่งนี้ ในสภาพที่แสนโสโครกอย่างสุดๆนั้น..

To...be......

ผู้แต่ง....

หายไปนานเลยยยย (เหตุผลอยู่ในแฟนเพจ..55555+)

เรื่องนี้ยังคงลงแบบยาวจุใจ ใจจริง กะจะลงรูปประกอบทั้งตอน แต่เพราะขี้เกียจ + กับจำนวนหน้าโคตรยาว เดี๋ยวถ้า หาภาพที่โดน ครบ จะมาแทรกให้ หรือ ใครจะเสนอภาพอะไรก็ได้นะ...

ถ้าภาพไม่ขึ้นก็แจ้งได้ละ.....

สถานีหน้า บทสรุป พัทยาของมาเฟียสาว....


2 ความคิดเห็น:

  1. หายไปนานแต่มาทีก็จัดยาวจุใจสมการรออยเลยนะครับ
    รออานพัทยา​อยู่ด้วยครับ
    ขอเมนต์​ไว้ก่อนอ่านละกัน​ 😁

    ตอบลบ
  2. อย่างยาวเลย อ่านจบมือไม้อ่อนหมดเลย รออ่านเหมือนกันครับ

    ตอบลบ