กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันพฤหัสบดีที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2562

Valkyrie : ภาคการร่วงหล่นขององค์เทวีแห่งสวรรค์ (ฉบับ 2019) ตอนที่ 3

***คำเตือน***

เรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องแต่ง และมีความรุนแรง วิปริต เป็นอย่างมาก...

เตือนแล้วนะ...

***************************************************************

Valkyrie : ภาค การร่วงหล่นขององค์เทวีแห่งสวรรค์ (Freya Story)


ตอนที่ 3

“หือออ....พวกเจ้าอีกแล้วเหรอ?...” องค์เทวีเฟรย่า ราชินีแห่งสวรรค์ ผู้ที่มีหน้าตาสลวย และผมสีดำยาวที่ดูสวยงดงามนั้น ก็ได้หันมาร้องถาม เมื่อเห็น เหล่าผู้ที่มาหาเธอ ภายในห้องคุมขังของเธอ....

“มาพร้อมหน้ากันแบบนี้ คงอยากจะฟังเรื่องราวของข้าต่อสินะ...ถ้าให้เดาต่อ สิ่งที่พวกเจ้าอยากรู้ที่สุด คือ สิ่งที่ข้าได้ทิ้งท้ายไว้เมื่อคราวก่อนสิท่า.....” องค์เทวีเฟรย่าที่กำลังนั่งอยู่บนพื้นของห้องขังนั้น ก็เอ่ยกล่าวเชิงถามต่อทันที แล้วในตอนที่องค์เทวีเฟรย่ากำลังเอ่ยเชิงถามนั้น ทางผู้มาเยือน นั้น ก็กำลังจ้องมอง ยังช่วงคอ และเต้านมขององค์เทวีเฟรย่าอยู่...

ที่ช่วงคอขององค์เทวีเฟรย่าที่ผู้มาเยือนจ้องมองนั้น ก็ถูกสวมใส่ ปลอกคอ ‘พันธะสัญญาแห่งทาส’ และ เต้านมสวยๆ คู่นั้น ก็ได้ถูกเจาะใส่ห่วงทองเล็กๆ ยังหัวนมสีน้ำตาลอมดำ ทั้ง 2 ของเธอ..

“เรื่องที่....ข้าทิ้งท้าย ที่บอกว่า ข้าได้เป็นกระหรี่ อยู่บนดินแดนอสูรแห่งนั้น เป็นเรื่องจริง..” องค์เทวีเฟรย่าที่ยิ้มเล็กน้อย และค่อยเอ่ยตอบเชิงบอก ทันทีที่ ผู้มาเยือนได้พยักหน้าเชิงตอบคำถามเมื่อกี้ของเธอ แน่นอนว่าคำกล่าวเชิงบอกนั้น ทำให้ผู้ที่มาเยือนนั้น ถึงกับตกใจอย่างตาโต...



“อิๆๆๆ...ดูทำหน้าทำตาเข้าสิ จะตกใจ หรือสงสารข้าก็เลือกสักอย่างเถอะ ส่วนรายละเอียด ไม่ต้องห่วง เดี๋ยวข้าจะเล่าให้พวกเจ้าฟังแน่ แต่ข้าขอเวลาสักเดี๋ยวนะ..” องค์เทวีเฟรย่า ที่หัวเราะ และเอ่ยอย่างยิ้มแย้มเมื่อเห็ฯปฎิกิริยาของผู้มาเยือนนั้น ซึ่งเธอก็เอ่ยด้วยท่าทีที่ เหมือนกับ ไม่ได้ยึดติดหรือ คิดอะไรมาก กับ สิ่งที่เกิดขึ้นในอดีตนั้น...

ขณะที่ทางผู้มาเยือนนั้น ก็มีท่าทีผิดหวังเล็กน้อยทันทีที่ไม่ได้ฟังเรื่องราวของเธอในทันทีนั้น ก่อนที่พวกเขาจะสังเกตเห็น ถึงสาเหตุที่ องค์เทวีเฟรย่า ไม่ว่างจะเล่าเรื่องราวให้ฟัง ซึ่งสาเหตุที่ว่านั้น เป็นเพราะ นางกำลังจ้องมองดูอะไรสักอย่างผ่านทางวงเวทย์นั้นอยู่...

“หือ?? อยากรู้ว่า ข้ากำลังดูอะไรอยู่นะเหรอ?...” องค์เทวีเฟรย่าที่หันกลับมาอย่างทวนถาม หลังจากได้ยินคำถามของ ที่ได้ร้องถามกับเธอ ก่อนที่องค์เทวีเฟรย่าจะเอ่ยกล่าวต่ออย่างทันที…

“ข้ากำลังดูการทำงานของ ‘เรน่า’ อยู่นะ ถ้าพวกเจ้าจะถามว่า ‘ทำไมถึงต้องดู?’ เพราะ วันนี้เป็น วันแรก ที่ ‘นาง’ ถูกส่งไปทำหน้าที่เป็น ‘ส้วมสาธารณะ’ ให้กับ เหล่านายท่าน นะ ” องค์เทวีเฟรย่ากล่าวต่อ อย่างชำเลืองมองทางวงเวทย์นั้น ก่อนจะหันกลับมามองทางผู้มาเยือน ทันทีที่ผู้มาเยือนได้เอ่ยกล่าวบางอย่างกับเธอ..

“หือออ...อยากดูด้วยเหรอ? แต่มันเป็นภาพที่ไม่น่าชวนมองเท่าไรนะ...” องค์เทวีเฟรย่ากล่าวตอบเชิงบอก ก่อนที่ทางฝ่ายผู้มาเยือนจะทำการตอบกลับไปอย่างทันที...

“ในเมื่อพวกเจ้ายืนกรานแบบนั้น... ก็ได้ งั้นเรามาดูด้วยกัน....” องค์เทวีเฟรย่ากล่าวตอบตกลง หลังได้ยินคำตอบของผู้มาเยือนนั้น พร้อมกับทำการโบกมือ เพื่อทำให้วงเวทย์ที่ใช้มองดูเหตุการณ์นั้น ขยับขยายวงใหญ่ให้กว้างมากขึ้น จนทำให้ผู้มาเยือนนั้นได้เห็นภาพแบบเดียวกับที่องค์เทวีเฟรย่ากำลังจ้องมองดูอยู่ และมันก็ คือ ภาพเหตุการณ์ที่ เทพธิดานักรบ เรน่า กำลังเผชิญอยู่ในขณะนี้นั้นเอง....

“อย่าเพิ่งรีบกลืน อมมันไว้แบบนั้น จนกว่ากูจะสั่ง.....” ออร์ค ที่ยืนอยู่ตรงหน้าของ เทพธิดาเรน่านั้น ก็เอ่ยเชิงสั่ง โดย เรน่า เทพธิดา ผมสีทองยาว ที่นั่งอยู่กลางวงล้อมของพวกออร์ค ในสภาพเปลือยเปล่าหมดจด สีหน้าของเธอที่ตอนนี้ แสดงสีหน้า อย่างพะอืดพะอมอย่างสุดๆ กับสิ่งที่อยู่ในปากของเธอในเวลานี้.....

“ยัง ยังก่อน....” ออร์ค ตนเดิม ตนนั้น เอ่ยสั่งต่อ ด้วยรอยยิ้มที่สะใจ  ขณะที่ เรน่า เทพธิดานักรบแสนสวยที่ทำตามที่สั่งนั้น ก็ไม่อาจจะทำตามคำสั่งนั้นได้ต่อไป….

 “อ๊อกกกกกกกกกกก...” เรน่า เทพธิดานักรบผมทอง ที่ขยับก้มหน้าลงกับพื้น พร้อมกับ เอ่ยร้องอย่างอาเจียน ออกมา ท่าทีการกระทำของเธอนั้น ก็ทำให้ พวกออร์คที่ยืนร่ายล้อมรอบตัวของเธอนั้น ก็ต่างหัวเราะด้วยท่าทีที่สะใจสุดๆๆ…

“คิดแล้วว่า....มันต้องอ้วกออกมา…”

“แต่ไม่เข้าใจ ...ทั้งๆที่ แม่งก็กินของพรรค์นี้ 3 เวลา อยู่ทุกวันแท้ๆ ทำไม คราวนี้มันถึงทนไม่ได้วะ?..”

 “อาจจะเป็นเพราะครั้งนี้เป็นของสดไง.…”

“อืมมม...ก็เป็นไปได้ เพราะทุกวันที่แม่ง แดก มันไม่ใช่ของสด แบบคราวนี้...” ออร์ค 3 ตนที่เอ่ยพูดคุยกัน พร้อมกับจ้องมองยังเทพธิดานักรบสาว ที่เคยได้ชื่อว่า ‘เก่งที่สุด’ ที่ยังคงก้มหน้า เอ่ยครางอย่าง อาเจียนออกมาอย่างไม่หยุด..

“อื้ออออออออ....” เรน่า คราง พร้อมกับมีท่าทีหอบครางอย่างอ่อนแรง หลังจากทำการอาเจียน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยที่เรน่ายังคงก้มหน้า จ้องมองยังของที่เธออาเจียนออกมา ด้วยสีหน้าที่เจ็บปวด และช้ำใจอย่างสุดๆ...

และช่วงเวลาที่เธอก้มหน้าจ้องมอง อย่างปวดร้าวและช้ำใจอยู่นั้น ออร์ค ตนหนึ่งก็ได้ขยับเท้าอย่างเดินเข้ามาหา..ก่อนจะทำการยกเท้าเข้ากดเข้าเหยียบยังศีรษะของเรน่า ที่ยังคงก้มหน้ามองที่พื้นอยู่นั้น และการกดเหยียบของออร์ค ตนนั้น ก็ทำให้ ใบหน้าอันงดงามของเรน่า ถึงกับแนบนาบ จมเข้ากับ กองอ้วกที่เธอได้อาเจียนออกมาอย่างทันที...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา!!!” เรน่าเอ่ยร้องด้วยความตกใจ จากการถูกกดเหยียบนั้น ซึ่งทางออร์ค ที่กระทำการดังกล่าวนั้น ก็ได้เอ่ยกล่าว ด้วยน้ำเสียงที่เกี้ยวกราด....

“ใครใช้ให้มึงอ้วกออกมาหา อีกระหรี่....” ออร์ค ตนนั้น เอ่ยกร้าว พร้อมกับออกแรงกดเหยียบศีรษะของเรน่ามากขึ้น จนทำให้ทางเรน่านั้น ส่งเสียงร้องอย่างทรมาน ด้วยความเจ็บปวด และหายใจไม่ออก...

“อื้ออออออออ!!!..” เรน่าเอ่ยร้อง พร้อมกับขยับดิ้นร้น อย่างพยายามสู้แรงกดของออร์ค ตนนั้น แต่ก็ไม่อาจจะสู้ไหว โดยเธอก็ถูก ออร์ค ตนนั้น กดเหยียบ อยู่แบบนั้น เป็นเวลาพักหนึ่งได้ ก่อนที่ ‘ออร์ค’ ตนนั้น จะขยับยกเท้าออก จากศีรษะของเธอ

“อาาาาาาาาาาาาาาาาาา…” เรน่าเอ่ยร้อง พร้อมกับขยับเงยหน้าขึ้น โดยใบหน้าของเธอ นอกจากจะแสดงสีหน้าอย่างเจ็บปวดอย่างช้ำใจแล้ว ใบหน้าอันงดงามของเธอ ในเวลานี้นั้น ก็มีสภาพที่ดูสกปรกอย่างดูไม่จืดมากๆ ก่อนที่ ออร์ค ตนที่เหยียบกดศีรษะของเธอนั้น จะร้องถาม….

“เอ้า!!... ไหนพูดให้พวกกูฟังหน่อยสิ ว่า มึงคือ ใคร และ วันนี้ มีหน้าที่อะไร...” คำกล่าวเชิงสั่งเชิงถามของ ออร์ค ตนนั้น ก็ทำให้ เรน่า เทพธิดานักรบ มองเล็กน้อย และค่อยขยับปากตอบ...

“ข้า ข้าคือ...กระหรี่เทพธิดา เรน่า...วันนี้ มีหน้าที่ คอยเป็นส้วม ให้กับพวกนายท่านค่ะ..” เทพธิดานักรบ เรน่า กล่าวตอบ ด้วยน้ำเสียงที่สั่นเครือ พร้อมกับมีน้ำตาไหลอาบที่แก้ม...ซึ่งท่าทีและถ้อยคำของเธอนั้น ก็ทำให้ ‘ออร์ค’ ตนนั้นเหมือนจะพอใจในระดับหนึ่ง…

“ใช่....ตอนนี้มึง คือ ส้วมมีชีวิต ของพวกกู งั้นกูขอถามหน่อย ว่า การที่มึงอ้วกออกมา มันสมควรมัย?...” ออร์ค ตนเดิม เอ่ยกล่าวเชิงถามกับเธฮต่อ โดยที่เรน่าก็มองยังออร์คตนนั้น อย่างกำมือกำไม้เล็กน้อย...

“มะ...ไม่สมควรค่ะ ขอได้โปรดให้โอกาสแก่ อีกระหรี่เทพธิดาชั้นต่ำ ที่ไม่ได้ความคนนี้ อีกสักครั้งด้วยค่ะ..” เรน่า เทพธิดานักรบสาวที่เอ่ยตอบ พร้อมกับค่อยๆก้มลงกราบกับพื้น อย่างร้องขอ ชนิดที่ไม่เหลือคราบ เทพธิดานักรบ ที่ได้ชื่อว่า เก่งที่สุดนั้นอีกแล้ว..

“ก็ได้....กูจะให้โอกาสอีกระหรี่เทพธิดาอย่างมึงอีกครั้ง และมันจะเป็นครั้งสุดท้าย ถ้ามึงทำหน้าที่ส้วมไม่อีอีกละก็ มึงได้โดนไอ้นั้นแน่....” ออร์ค ตนเดิมกล่าวตอบ พร้อมกับชี้ไปที่บางอย่าง ซึ่งนั้นก็ทำให้ เรน่า เทพธิดานักรบแสนสวยนั้น ถึงกับหันไปมองตามทิศทางการชี้นั้น ซึ่งจะพบว่า มีออร์คตนหนึ่งเพิ่งจะเดินเข้ามา พร้อมกับหิ้วอุปกรณ์บางอย่างที่มีลักษณะคล้ายเหมือนเตาเผาบางอย่าง...

ก่อนที่ ออร์ค ตนที่หิ้วอุปกรณ์นั้น จะแสยะยิ้ม และทำการหยิบยกโชว์แท่งเหล็กที่มีขนาดพอๆกับควยของพวกมัน ซึ่งตัวแท่งเหล็กนั้น ก็ถูกเผาด้วยไฟจนร้อนฉ่า...ซึ่งเรน่า ก็มอง อย่างไม่ค่อยเข้าใจเท่าไรว่า อีกฝ่ายจะใช้แท่งเหล็กนั้นทำอะไรกับเธอ จนกระทั้ง ออร์ค ตนเดิมที่เป็นคนคาดโทษนั้น ได้เอ่ยบอก...

“กูจะเอาเหล็กร้อนๆนั้น เสียบเข้าที่หีของมึง....” คำกล่าวเชิงบอกของออร์คตนนั้น ก็ทำให้ทางเรน่า ถึงกับอึ้ง และออกอาการหน้าซีด หวาดกลัว จนน่าอับอาย ด้วยการเยี่ยวแตกออกมา...

“แค่ขู่...แม่งก็ถึงกับกลัวจนเยี่ยวแตกออกมาแล้ว...” ออร์ค ตนที่ยืนอยู่ทางด้านหลังของเรน่านั้น ก็เอ่ยเชิงบอกกับพวกพ้อง เมื่อมันได้เห็นบริเวณพื้นที่เรน่านั่งอยู่นั้น ค่อยๆมีน้ำสีเหลืองเจิดนองออกมา แน่นอนว่า คำกล่าวนั้น ก็ทำให้ ออร์ค ตนอื่น พากันมองตาม พร้อมกับเอ่ยกล่าวด้วยท่าทีที่ดูสะใจกันอย่างมาก...

“จริงด้วยวะ แม่งเยี่ยวแตกออกมาจริงๆด้วย....”

“รู้สึกหมู่นี้ อีนี่จะเยี่ยวแตกบ่อยนะ ตกลง อีนี่ ใช่ เทพธิดา เรน่า คนนั้นจริงๆนะเหรอ?..” คำกล่าวของออร์ค ที่ได้จ้องมอง สภาพอันน่าอับอายของเรน่านั้นก็ได้เอ่ยกล่าวขึ้น ซึ่งก็ไม่ได้มีแค่ ออร์ค 2 ตนนั้นที่เอ่ย กล่าวในลักษณะที่ดูถูกเธอแบบนี้ หากแต่มีอีกหลายตัวเลย ที่ได้เอ่ยกล่าวถึงเธอ ใน ลักษณะเช่นนี้ โดยคำพูดเหล่านั้น ก็ทำให้ เรน่า รู้สึกอับอายไม่น้อย ถึงแม้ร่างของเธอยังคงแสดงท่าทีหวาดกลัวกับคำขู่นั้นอยู่ก็ตาม...

 “หวังว่า เข้าใจที่กูพูดนะ...” ออร์ค ตนเดิม ที่เอ่ยกล่าวคาดโทษนั้น ก็เอ่ยเชิงถาม และนั้น ก็ทำให้เรน่า ที่ทั้งกลัว และ รู้สึกอับอายกับ โดน เย้ยหยัน ดูถูกดูแคลนนั้น ถึงกับได้สติ ก่อนที่เธอจะเอ่ยปากตอบ...

“ขะ...ข้าเข้าใจแล้วค่ะ นายท่าน อีกระหรี่ชั้นต่ำคนนี้ จะไม่ทำให้ นายท่าน ต้องผิดหวัง....” เรน่า เทพธิดานักรบ ผู้งดงามนั้นก็กล่าวตอบแทบจะทันที แน่นอนว่า ถ้อยคำ และท่าทีของเธอนั้น ก็ทำให้พวกออร์คบางตนถึงกับหัวเราะด้วยความสะใจ..

“จะไม่ทำให้ผิดหวังเหรอ? รู้อะไรมัย อีกระหรี่ ตอนนี้พวกกูอยากให้มึงทำให้พวกกูผิดหวังมากๆเลยละ...” ออร์ค ตนหนึ่งที่เอ่ยกล่าวบอกกับเรน่า ก่อนที่ออร์ค อีกตนจะร่วมเอ่ยขู่ เทพธิดานักรบสาวที่เคยได้ชื่อว่าเก่งที่สุดนั้น...

“ใช่....สิ่งที่กูต้องการจะเห็นจากมึงมากที่สุด ในตอนนี้ คือ สีหน้าของมึง ตอนที่โดนเหล็กร้อนนี่เสียบเข้าที่หียังไงละ..” คำกล่าวของออร์ค อีกตนที่ทำให้ เรน่า ก็ถึงกับอึ้ง อย่างพูดไม่ออก พร้อมกับแสดง ท่าทีหวาดกลัวมากกว่าเดิม...

“เฮ้ยยย!! เลิกขู่มันได้แล้ว เดี๋ยวมันกลัวจนทำอะไรไม่เป็นพอดี...” ออร์ค อีกตนเอ่ยเชิงบอกกับพวกพ้อง ซึ่งนั้นก็ทำให้ ออร์คที่ร่ายล้อมและทำการข่มขู่เรน่านั้น ก็ต่างเลิก และขยับถอยออกมาทันที...

“....แล้ว.....มึงพร้อมที่จะให้บริการพวกกูรึยังละ? อีกระหรี่...” ออร์คตนเดิมที่ช่วยเหลือเรน่านั้น ก็เอ่ยร้องถาม..

“พะ พร้อม พร้อมแล้วค่ะ อีกระหรี่คนนี้ พร้อมที่จะเป็นส้วมของพวกนายท่านต่อแล้วค่ะ..” เทพธิดา เรน่า ที่เอ่ยร้องตอบอย่างทันที ซึ่งท่าที และน้ำเสียงของเธอ ยังคงทำให้ ออร์ค ส่วนใหญ่ ยิ้มอย่างพอใจ...

“แต่ก่อนที่พวกกูจะใช้งานมึงต่อ... คงต้องขอ ให้มึงจัดการกับ กองอ้วก ที่มึงอ้วกออกมาซะก่อน...” คำกล่าวถัดมาของออร์ค ตนนั้น ก็ทำให้ เรน่า ถึงกับชะงักเล็กน้อย ก่อนที่ ออร์ค ตนดังกล่าวจะเอ่ยเชิงถามต่อ...

“คงไม่ต้องให้บอกใช่มัย? ว่า มึงจะต้องจัดการยังไง?...” คำกล่าวถามนั้น ก็ทำให้เรน่า เงยหน้าอย่างมองหน้าของออร์ค ตนนั้น ก่อนจะเอ่ยตอบ

“มะ... ไม่ค่ะ นายท่าน อีกระหรี่คนนี้ รู้ว่า ต้องทำยังไง..” เรน่าตอบ ก่อนที่เธอจะขยับใบหน้าก้มลง เข้าไปหา กองอ้วก ที่อยู่ตรงหน้าของเธอ พร้อมกับทำการใช้ปาก ใช้ลิ้น เข้าจัดการกลืนกิน กองอ้วก ที่ล้วน แต่เป็นขี้ของพวกออร์ค ด้วยความขมขื่นและชอกช้ำที่อยู่ในใจอย่างสุดๆๆ...

“เฮ้อ....ก็คิดอยู่นะ ว่า จะต้องมีปัญหา....” องค์เทวีเฟรย่า ดูเหตุการณ์ทุกอย่างผ่านทาง วงเวทย์นั้น ก็เอ่ยกล่าวด้วยสีหน้าท่าทีที่ดูเป็นห่วงเรน่ามากๆ ก่อนที่เธอจะหันไปมองยังคนข้างกาย เมื่อพวกเขาเหมือนเอ่ยกล่าวอะไรสักอย่าง...

“หืออ? พวกเจ้าก็เป็นห่วงนางเหรอ? กลัวนางจะทำไม่ได้ แล้วถูกลงโทษงั้นเหรอ?...” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยทวนในสิ่งที่อีกฝ่ายถาม ก่อนที่เธอจะยิ้มหวานและกล่าวต่อ...

“พวกเจ้าเป็นห่วงเกินไปแล้ว ต่อให้นางโดนบทลงโทษนั้น หีของนางก็ไม่เป็นไรหรอก อย่าลืมสิ หีของพวกเทพธิดา มีพลังพื้นตัว อย่างมาก ก็คงใช้งานไม่ได้ สักวัน 3 วัน เท่านั้น...” องค์เทวีเฟรย่ากล่าวต่อ ก่อนที่เธอจะมีท่าทียิ้มนิดๆ เมื่ออีกฝ่ายยังคงแสดงท่าทีเป็นห่วงอยู่ดี....

“นี่....พวกเจ้าเป็นห่วงเรน่า ขนาดนั้นเลยเหรอ?  อืมมม.....ถ้าข้าบอกว่า หีของข้าเคยโดนเหล็กร้อนนั้น มาแล้วละ? พอจะทำให้พวกเจ้า เลิกเป็นห่วง เรน่า ได้บ้างรึเปล่า?..” องค์เทวีเฟรย่ากล่าวต่อ ซึ่งนั้น ก็ทำให้อีกฝ่ายมีท่าทีตกใจสุดๆ...

“ตกใจขนาดนั้นเลยเหรอ?...” องค์เทวีเฟรย่าร้องถาม ด้วยน้ำเสียง และสีหน้าดูมีรอยยิ้มนิดๆ เมื่ออาการตกใจของผู้มาเยือนนั้น และดูเหมือน 1 ในพวกเขาจะเอ่ยถามกับเธอ ซึ่งทางองค์เทวีเฟรย่า ก็เอ่ยตอบคำถามนั้น แต่โดยดี..

“ข้าไม่ได้โกหก... มันคือเรื่องจริง... ที่ราชินีแห่งสวรรค์อย่างข้า เคยถูกพวกนายท่านใช้เหล็กร้อนนั้น เสียบเข้าที่หีมาแล้ว แถมไม่ได้โดนแค่ครั้งเดียว โดนไปไม่รู้กี่ครั้ง จนตัวข้าแทบจะชินชากับการกระทำนั้นเลย...” องค์เทวีเฟรย่ากล่าวตอบ พร้อมกับขยับใบหน้าก้มลงมองยังที่ท้องน้อยของตนเอง พร้อมกับทำการลูบมัน ด้วยสีหน้าที่ดูเศร้าหน่อยๆ...

ก่อนที่เธอจะหันกลับมาเอ่ยกล่าวกับเหล่าผู้มาเยือน....

“เอาละ!!...เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาไปมากกว่านี้ ข้าจะเล่าเรื่องราวในอดีตของข้าให้พวกเจ้าฟังกันต่อเลยก็แล้วกันนะ” องค์เทวีเฟรย่า กล่าว พร้อมกับ ลบวงเวทย์ที่มองเรน่าอยู่นั้นให้หายไป ก่อนจะทำการเล่าเรื่องอดีตให้ฟังอีกครั้ง....

.

.

.

.

.

.

ย้อนกลับไป ในอดีต ณ.ดินแดนอสูร...

หลังจากที่พวกออร์ค และโลกิ (ที่แปลงเป็นออร์ค) ออกไปจากห้องขัง ข้าก็รู้สึกย่ำแย่กับสิ่งที่เกิดขึ้นกับตัวเองในวันนั้นมากๆ ถึงแม้จะเหนื่อยล้าจากการถูกกระทำ แต่ก็อดไม่ได้ที่จะร้องไห้ออกมา จะว่าไปมันเป็นครั้งแรกในชีวิตของข้าก็ว่า ที่รู้สึกว่า ตนเองนั้น ‘ช่างอ่อนแอ’ มากๆ นอกจากจะรู้สึกถึงความอ่อนแอแล้ว ยังเสียใจ และคับแค้นใจมากๆ กับสิ่งที่เกิดขึ้นในคืนนั้น...

มันก็คงไม่แปลกที่ ข้าจะรู้สึกแบบนั้นจริงมัย?..ก็ ข้าเป็นถึง ราชินีแห่งสรวงสวรรค์ ผู้นำของเหล่าเทพธิดา กลับต้องถูกอสูรชั้นต่ำอย่าง ‘ออร์ค’ เหยียบย่ำ กระทำ อย่างกระหรี่ชั้นต่ำ แบบไร้หนทางขัดขืนต่อสู้...

ถึงแม้คืนนั้น ข้าจะร้องไห้ เสียใจขนาดหนักแค่ไหน ข้าก็ได้ปฎิญาณกับตนเองไว้ ว่า จะไม่แสดงท่าที อันอ่อนแอนี้ให้พวกมันเห็นเป็นอันขาด ไม่ว่าจะถูกพวกมันยำยี เหยียบยำ เกรียติ ขนาดไหนก็ตาม...โดยในเวลานั้น ข้าก็เชื่อว่า จะต้องมีใครรู้ถึงการหายไปของข้า และออกตามหา จนช่วยข้าออกจากที่นี้ หรือไม่....ก็เป็น ข้านี่แหละ ที่หาจังหวะ โอกาสหลบหนีออกไปจากที่นี้ด้วยตัวของตัวเอง..กว่าจะถึงตอนนั้น ข้าจะต้องเข้มแข็ง และเชื่อมั่น อย่างมีความหวังเข้าไว้...

หลังจาก ปฏิญาณกับตนเอง แล้ว ข้าก็ได้หลับไปด้วยความเหนื่อยล้า จากสิ่งที่ถูกกระทำในคืนนั้น...

“อื้ออออออออ..” องค์เทวีเฟรย่าคราง อย่างได้สติตื่นจากการหลับใหล ซึ่งพอรู้สึกตัวตื่นขึ้น มันก็ทำให้เธอรู้สึกเศร้า รู้สึกแย่อีกครั้ง เมื่อพบว่า เมื่อสิ่งที่เกิดขึ้นกับตัวเองนั้น มิใช่ฝัน...

‘ทั้งๆที่ปฎิญาณไว้แล้วว่า จะไม่อ่อนแอแท้ๆ ข้านี่มันแย่จริงๆ..’ องค์เทวีเฟรย่าที่ตำหนิตัวเองในใจ หลังจากขยับร่างค่อยๆลุกขึ้นมานั่ง ก่อนที่เธอจะต้องชะงัก เมื่อมีเสียงดังมากจากประตูห้องขัง และมันก็ถูกเปิดออกในไม่กี่อึดใจถัดจากนั้น..

และผู้ที่เดินเข้ามานั้น ก็ คือ เหล่า ออร์ค จำนวน 6 ตนด้วยกัน....

“เห็นมัย? กูบอกแล้ว ว่า วันนี้มันน่าจะตื่นได้แล้ว...” ออร์คตนหนึ่งเอ่ยเชิงบอกกับพวกพ้องที่เดินเข้ามาด้วยกันนั้น ก่อนที่ ออร์ค อีกตนจะเอ่ยสวน

“มันก็แค่ฟลุ๊คละน่า...” ออร์ค ตนดังกล่าวเอ่ย ก่อนที่ 1 ในพวกมันจะเอ่ยเชิงทักทายกับองค์ราชินีแห่งสวรรค์...

“รู้อะไรมัย? ท่านนะ หลับไปถึง 3 วันเลยนะ...” ออร์คอีกตนเอ่ยกล่าวเชิงบอก ด้วยรอยยิ้มที่ฉีกกว้าง ซึ่งทางองค์ราชินีแห่งสวรรค์นั้น ก็ไม่ได้แสดงท่าทีใดๆกับคำพูดนั้น จนกระทั้งพวกมันอีกตนร้องถามกับเธอ...

“แล้วท่านราชินี รู้มัย? ว่า พวกข้ามาที่นี้ทำไม?...” คำถามของออร์ค ตนนั้น ก็ทำให้ องค์เทวีเฟรย่า มีปฎิกิริยาอย่างหันมอง ‘ออร์ค’ ตนนั้น แล้วเอ่ยตอบคำถามของมัน...

“พวกเจ้า...มาเพื่อใช้งานข้าสินะ....” องค์เทวีเฟรย่าตอบอย่างน้ำเสียงราบเรียบ เหมือนไม่รู้สึกอะไร แต่มือไม้ของเธอกลับก่ำแน่น แน่นอนว่า คำตอบนั้นก็ทำให้ ออร์ค 6 ตนนั้น ถึงกับหัวเราะอย่างชอบใจ

“งั้นช่วยบอกให้ได้ฟังหน่อยว่า พวกข้าจะมาใช้งานท่านราชินี ในฐานะอะไร?...” ออร์ค อีกตน ร้องถาม แน่นอนว่า คำถามก็ยิ่งทำให้มีปฎิกริยามากขึ้น แต่เธอก็ยังคงตอบคำถามของพวกมันแต่โดยดี..

“......มาใช้งานข้า ในฐานะกระหรี่ร่านควยชั้นต่ำ..” องค์เทวีเฟรย่าตอบ ด้วยน้ำเสียงที่เบาลงกว่าเมื่อกี้ แต่ทาง พวกออร์ค ก็ไม่ได้ว่าอะไร ยังคงเอ่ยกล่าวเชิงสั่งต่อ...

“ใช่....ไหนลองแนะนำตัว แบบที่แนะนะให้กับพวกกลุ่มที่แล้วให้ฟังหน่อยสิ ขอเสียงดังๆด้วยนะ..” ออร์ค 1 ใน 6 ตนที่เอ่ยสั่งขึ้น ซึ่งนั้นก็เป้นเครื่องบงบอกว่า พวกออร์ค ที่มาวันนี้นั้น เป็นคนละกลุ่มกับเมื่อ 3 วันก่อน...

“ข้า ราชินี ริ เฟยน่า เฟรย่า จ...จากนี้ไป ข้า คือ กระหรี่ร่านควยชั้นต่ำ ของพวกท่านค่ะ...” องค์เทวีเฟรย่าที่จ้องมองออร์ค ตนนั้น ก็เอ่ยกล่าวออกมา ตามมันต้องการ ด้วยน้ำเสียงที่แสดงถึงความเจ็บแค้น แน่นอนว่า พวกมัน ก็ไม่สนลักษณะน้ำเสียงของเธอแม้แต่น้อย หากแต่ทำการหัวเราะกันอย่างสะใจ....

“งั้นพวกข้า จะขอให้ท่านราชินีเริ่มทำหน้าที่ของท่านเลยก็แล้วกันนะ..” ออร์ค ตนหนึ่งเอ่ยขึ้นด้วยรอยยิ้มที่ฉีกกว้าง และทันทีที่เอ่ยจบคำ ทั้งออร์คตนนั้น และพรรคพวกอีก 5 ตน ก็ต่างควักเอา ‘ท่อนควย’ ของตน ออกมา และนั้น ก็ทำให้ทาง องค์เทวีเฟรย่านั้น ถึงกับชะงัก ยิ่งตอนที่พวกออร์ค ทั้ง 6 ได้รูดเปิดหัวควยของพวกมันออกมา และก็พบว่า บริเวณ หัวควยทั้ง 6 นั้น ต่างเกราะไปด้วยขี้เปียกขาวๆเหลืองๆอย่างหนาเตอะ แบบเดียวกับพวกออร์ค เมื่อ 3 วันก่อน...

“........ ค่ะ ข้าเข้าใจแล้วค่ะ...” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยตอบรับ ด้วยสีหน้าที่ไม่สู้ดีเท่าไร เพราะกลิ่นควยอันแสนเหม็นเน่าของพวกมันเริ่มคละคลุ้งนั้นเอง และไม่ทันที่องค์เทวีเฟรย่าจะขยับทำอะไรกับควยทั้ง 6 นั้น ออร์ค ตนหนึ่งก็เอ่ยสั่งขึ้น..
“อ้ออ...ถ้าเป็นไปได้ ขอให้ท่าน ทำแบบเดียวกับเจ้าพวกกลุ่มที่แล้วด้วยนะ..”

“แบบเดียวกับกลุ่มที่แล้วเหรอ?...” องค์เทวีเฟรย่ามองหน้า พร้อมถามกลับ...

“อย่ามาแกล้งทำลืมหน่อยเลยน่า ก็จัดการขี้เปียกเหล่านี้ให้หมด พร้อมกับกลืนกินมันเข้าไปด้วยยังไงละ..” ออร์ค ตนเดิมเอ่ยตอบเชิงบอก และนั้นจึงทำให้องค์เทวีเฟรย่าถึงค่อยนึกออก...

ใช่...เธอถึงกับนิ่งไปแวบ แล้วจึงค่อยเอ่ยตอบรับคำนั้น...

“ข เข้าใจแล้วค่ะ...” องค์เทวีเฟรย่าตอบ อย่างก่ำมือไม้แน่นขนัดมากขึ้น ท่ามกลางสายตาของพวกออร์ค ทั้ง 6 ตนที่ต่างจับจ้อง มองดู ถึงการกระทำของเธอ ที่กำลังเริ่มต้นขึ้น...

‘อดทนไว้ เราต้องอดทนไว้...’ องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยกล่าวกับตัวเอง ก่อนจะขยับใบหน้าเข้าไปหายัง ควยท่อนหนึ่ง...

“อื้ออออออออออ...” เสียงครางเบาๆขององค์ราชินีแห่งสวรรค์ที่เอ่ยร้อง พร้อมกับทำการเลียที่ควยท่อนดังกล่าว...โดยที่สีหน้าขององค์เทวีเฟรย่านั้น ก็ยิ่งดูแย่มากขึ้น ถึงแม้จะฝืนทำใจเข้มแข็งไว้แล้วก็ตาม....

“อื้อออออออออ อือออออออออออ อือออออออออ...”  องค์เทวีเฟรย่าคราง ขณะใช้ลิ้นเล็กๆของตนเอง ตวัดเข้าแซะเลียเอาขี้เปียกที่เกาะติดอยู่บนควยท่อนนั้น...

“เอ้า กินมันเข้าไปสิครับ....” ออร์ค ตนที่เป็นเจ้าของควยที่องค์เทวีเฟรย่าเลียนั้น ก็เอ่ยสั่งขึ้น เมื่อเห็นทางองค์เทวีเฟรย่า นิ่งไป หลังจาก แซะเอาขี้เปียกของมัน ออกมาได้จำนวนหนึ่ง...แน่นอนว่า คำกล่าวนั้น ก็ทำให้ องค์เทวีเฟรย่า ที่เจ็บช้ำนั้น ก็เจ็บช้ำมาก ขึ้น ก่อนที่เธอจะทำการกลืนกิน ขี้เปียกที่อยู่ปลายลิ้นนั้น เข้าไป...

“อื้ออออออออออออ...” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยร้อง ขณะทำการกลืนกิน ขี้เปียกตามที่อีกฝ่ายสั่ง...

“รสชาติของมัน...เป็นยังไงบ้าง...” ออร์คตนเดิม ร้องถาม แต่ทางองค์เทวีเฟรย่านั้นไม่เอ่ยตอบคำถามนี้ หากแต่ขยับเข้าทำการดูดอมควยของออร์คตนนั้นอย่างทันที....

“อืมมมมมมม อูยยยยยยยยย..” ออร์ค ตนเดิม ตนนั้น ก็ถึงกับสูดปากร้องครางอย่างสะท้าน เพราะทางองค์ราชินีแห่งสวรรค์นั้น ที่ได้ทำการดูดอมท่อนควยของมัน ก็ทำการดูดอย่างแรงๆเน้นๆนั้นเอง...
ใช่.....องค์ราชินีเฟรย่าที่ได้ดูดอมควยท่อนนั้นอย่างแทบจะมิดด้ามนั้น ก็ทำการดูดแรงๆเน้นๆ อยู่ครู่ แล้วจึงค่อยขยับริมฝีปากอย่างสาวเข้าออกใส่ควยท่อนนั้นอย่างไปมา...

“อย่าเอาแต่ ใช้ปาก ใช้มือด้วยสิ ท่านราชินี....” เสียงเชิงสั่งของออร์ค ตนหนึ่งนั้น ก็ทำให้ องค์เทวีเฟรย่าที่กำลังขยับริมฝีปากเข้าใส่ควยท่อนนั้นอย่างไปมานั้น ก็ค่อยๆขยับมือไม้ทั้ง 2 เพื่อทำตามที่สั่ง มือไม้ของเธอที่เข้าจับ ยังท่อนควย 2 ใน 6 อัน พร้อมกับทำการรูดชักมันอย่างไปมา....

“ใช่ แบบนั้นแหละ...” เสียงเอ่ยชมของออร์คตนหนึ่งที่เอ่ยขึ้น โดยที่องค์เทวีเฟรย่านั้นก็ใช้เวลาในการจัดการทำความสะอาดควยทั้ง 6 อันนี้อยู่เกือบร่วม 40 นาทีได้....

“เยี่ยม ควยของกูไม่ได้สะอาดแบบนี้มานานแล้วนะเนี่ย...” ถ้อยคำอย่างชอบพอของออร์ค ตนหนึ่งที่เอ่ย หลังจากที่การดูดอมควยนั้น สิ้นสุดลง แน่นอนว่า ไม่ได้มีแค่ออร์ค ตนนั้น ที่รู้สึกพอใจ หากแต่ ออร์ค อีก 5 ตนนั้นก็รู้สึกเช่นเดียวกัน

“ไหนอ้าปากให้พวกข้าได้ดูหน่อยได้มัย ท่านราชินี...” ออร์ค ตนหนึ่งเอ่ยสั่ง ซึ่งในตอนนั้นทางองค์ราชินีเฟรย่านั้นกำลังก้มหน้าอย่างมีท่าทีคับแค้น และฝืนทน แน่นอนว่า เธอก็ค่อยๆเงยหน้ามองออร์ค ตนนั้น ก่อนจะอ้าปากตามที่อีกฝ่ายต้องการ....

“อืมมมมม ก็เป็นไปตามคาดละนะ...” ออร์คตนเดิมเอ่ยขึ้น ทันทีที่เห็นภายในปากขององค์ราชินีเฟรย่านั้น มีคราบขาวๆ หรือ ขี้เปียกของพวกมัน เกาะติดอยู่ รอบๆภายในปากของเธอ ก่อนที่ออร์คตนนั้นจะกล่าวต่อ...

“งั้นจะช่วยล้างปากให้ท่านก็แล้วกันนะ...” ออร์คตนนั้นเอ่ย พร้อมกับจับสอดท่อนควยเข้าไปในปากขององค์เทวีเฟรย่า อย่างไม่ทันให้องค์เทวีเฟรย่าได้ตั้งตัว!!

“อื้อออออออออออ!!!!!...” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยร้องด้วยความตกใจ ก่อนที่เธอจะต้องตกใจมากขึ้น เมื่อออร์คตนนั้นได้ทำการเยี่ยวเข้ามาในปากของเธอ...

“อื้อออออออออออออออออ!!!...” องค์เทวีเฟรย่าที่ยังคงเอ่ยร้องด้วยความตกใจ พร้อมกับทำการขัดขืนที่จะหยุดยั้งการกระทำนั้น แต่ด้วยสภาพของราชินีแห่งสวรรค์ ในเวลานี้ จึงทำให้ไม่สามารถสู้เรี่ยวแรงของออร์ค ที่ทำการกดศีรษะเธอเอาไว้ได้...

“อย่าขัดขืนเลยน่า คนเค้าอุตสาช่วยล้างปากให้นะ...” ออร์ค ตนนั้นเอ่ยกล่าวด้วยรอยยิ้มอย่างสะใจ โดยที่มันยังคงกดศีรษะขององค์เทวีเฟรย่า เพื่อบังคับให้ดื่มทานเยี่ยวของมันต่อไป...

“หึๆเป็นไงบ้าง เยี่ยวของข้า ช่วยล้างปากท่านได้ใช่มัยละ?...” ออร์ค ตนเดิมที่เอ่ยกล่าวขึ้น หลังจากกระทำการดังกล่าวแล้วเสร็จ แน่นอนว่า ในตอนนั้น องค์เทวีเฟรย่าที่ถูกปล่อยเป็นอิสระนั้น ก็กำลังก้มหน้า ไออย่างสำลักไม่หยุด... ก่อนที่เธอจะหันกลับมาเหมือนจะเอาเรื่องออร์ค ตนนั้น แต่ทางออร์ค ตนนั้นก็ไม่สะทกสะท้านแต่อย่างใด มันยังฉีกยิ้มและร้องถาม...

“เยี่ยวของข้าถูกใจท่านมัย?...” คำกล่าวเชิงถามของออร์คตนนั้น ก็ทำให้องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยตอบกลับทันที...

“อย่ามาพูดบ้าๆนะ ไอ้ของพรรค์นี้..” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยตอบ ก่อนที่เธอจะนึกขึ้นได้ว่า หากตอบว่า ‘ไม่ชอบ’ ออกไปละก็ อาจจะมีสิทธิ์ โดนกระทำแบบตอนขี้เปียกก็ได้....

“ไอ้ของพรรค์นี้ทำไมเหรอ?....” ออร์คตนเดิมร้องถาม ซึ่งนั้นก็ทำให้ราชินีเฟรย่าเอ่ยตอบกลับสั้นๆ...

“ป เปล่าค่ะ...” องค์เทวีเฟรย่าตอบ อย่างก่ำมือไม้แน่น. ซึ่งทางออร์คตนนั้นไม่สนใจ และยังถามต่อ...

“ตกลง เยี่ยวของข้า ถูกใจท่านรึเปล่า ท่านราชินีเฟรย่า...” มันยังคงถามย้ำเพื่อจะเอาคำตอบจากเธอให้ได้ ซึ่งนั้นก็ทำให้องค์เทวีเฟรย่าจ้องมองและเอ่ยตอบอย่างจำใจ...

“ถะ ถูกใจ ถูกใจมาก...”

“ถูกใจจนอยากทานมันอีกมัยละ?...” คำกล่าวถามถัดมา พร้อมกับท่าทีของ ออร์ค ตนอื่นที่บงบอกชัดว่า หากเธอตอบว่า “ใช่” จะเป็นเช่นไร...แต่ถึงเธอตอบว่า “ไม่” บางทีชะตากรรมที่รออยู่ ก็คงไม่แตกต่างเท่าไร...

“ค่ะ ข...ข้าอยากทานมันอีก...” องค์เทวีเฟรย่าเค้นเสียงตอบอย่างจำใจ และทุกอย่างก็เป็ยไปตามที่เธอคาด เพราะทันทีที่เธอเอ่ยตอบ ออร์ค 5 ตนที่จ้องมอง รอฟัง นั้น ก็ขยับเข้ามาหาเธอทันที...

“งั้นเดี๋ยว...พวกกูจะเป็นคนป้อนให้มึงทานเอง...” ออร์ค 1 ใน 5 ตน นั้นเอ่ยเชิงบอก ด้วยรอยยิ้ม...ซึ่งองค์เทวีเฟรย่านั้น ก็ได้แต่มองอย่างช้ำใจ และไม่กี่อึดใจถัดจากนั้น...

“ใช่....อมมันเอาไว้แบบนั้นแหละ ท่านราชินี...” เสียงของออร์ค ที่เอ่ยเชิงสั่งด้วยท่าทีที่สะใจ ซึ่งก็แตกต่างจากท่าทีขององค์เทวีเฟรย่าในตอนนี้ ที่มีสีหน้าอย่างพะอืดพะอม กับของเหลวสีเหลืองที่เธอกำลังอมตามคำสั่งของอีกฝ่ายอยู่นั้น

ก่อนที่อีกสักครู่ ทางออร์ค ตนเดิมนั้น ก็เอ่ยสั่งต่อ....

“เอาละ กลืนได้แล้ว...” คำกล่าวเชิงสั่งนั้น ก็ทำให้องค์เทวีเฟรย่ารีบทำตามที่สั่งอย่างทันที...

“อื้ออออออออ...” เธอครางพร้อมกับกลืนของเหลวที่อยู่ในปากนั้นลงท้องไป ท่ามกลางจ้องมอง พร้อมกับการพูดคุยของพวกมัน

“ผิดคาดอยู่เหมือนกันนะ ไม่คิดว่า มันจะทนได้...”

“นั้นสินะ คิดว่าคงทนได้เดี๋ยวเดียวที่ไหนได้ เกือบร่วมๆ 5 นาทีได้มัง...” ออร์ค 2 ตนที่เอ่ยโต้ตอบกัน ขณะที่ทางองค์เทวีเฟรย่านั้น ก็ได้ก้มหน้าหอบคราง หลังทำการกลืนกินของเหลวอันน่าขยะแยงพวกนั้น แน่นอนว่า ภายในใจขององค์ราชินีแห่งสวรรค์ผู้นี้นั้น ก็ชอกช้ำไม่น้อย กับสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อกี้...

“ทนได้แบบนี้ แสดงว่า รสชาติเยี่ยวของพวกเรา ก็คงไม่ได้แย่เท่าไรสินะ...” คำกล่าวของออร์คอีกตนที่เอ่ยขึ้น และนั้นก็ทำให้ออร์ค อีกตน เอ่ยตอบ

“เรื่องนั้น คงต้องถามมันเองแล้วละ?..” ออร์คตนนั้นเอ่ย พร้อมกับหันไปทางองค์เทวีเฟรย่า แน่นอนว่า ทางองค์เทวีเฟรย่าที่ได้ยินที่พวกมันพูดคุยกันนั้น ก็ถึงกับชะงัก ก่อนที่ ออร์คตนเดิมจะร้องถาม...

“ได้ยินที่พวกเราพูดใช่มัย? ท่าน ริ เฟียน่า เฟรย่า...”

“ดะ ได้ยินค่ะ....” องค์เทวีเฟรย่าที่ค่อยๆเงยหน้าจ้องมอง แล้วเอ่ยตอบ...

“แล้วตกลง เยี่ยวของพวกผมนี่ อร่อยถูกใจท่านจริงๆใช่มัย?..” คำกล่าวเชิงถามกลับมาของออร์คตนเดิม แน่นอนว่า ทางองค์เทวีเฟรย่าถึงกับก่ำหมัดแน่นขึ้น แต่เธอก็ยังคงจำใจ เลือกที่จะตอบเอาใจพวกมัน เพราะไม่ว่าจะตอบแบบไหน ผลลัพธ์ก็คงเหมือนกัน...

“ถูกใจค่ะ มะ มันอร่อยมากๆเลยค่ะ...” องค์เทวีเฟรย่าเค้นเสียงตอบอย่างช้ำใจ ซึ่งหากสังเกตดีๆจะเห็นคราบน้ำตาที่ปริบออกมาจากดวงตาทั้ง 2 ของเธอด้วย..

“ในเมื่อท่านราชินี พูดว่า ‘ถูกใจ’ งั้นคงไม่ขัดข้องใช่มัย? ถ้าพวกข้าจะขอป้อนเยี่ยวให้ท่านดื่ม เป็นประจำทุกวันนะ..” ถ้อยคำถัดมาของออร์ค ตนนั้น ก็ทำให้ องค์เทวีเฟรย่า ที่จ้องมอง และได้ยินนั้น ถึงกับแสดงท่าทีอึ้งๆออกมาในทันที

“ว่ายังไงละ?..” ออร์ค อีกตนร้องถาม แน่นอนว่า ทางองค์เทวีเฟรย่าก็ได้แต่จ้องมองพวกมันอย่างเจ็บแค้นมากขึ้น..

“มะ ไม่....ไม่ขัดข้องค่ะ...” องค์เทวีเฟรย่าตอบ ด้วยสีหน้า น้ำเสียงที่แสดงออกถึงความเจ็บช้ำ และจำใจ แต่ทางพวกออร์ค นั้นก็ไม่สนถึงท่าที และน้ำเสียงขององค์เทวีเฟรย่าแม้แต่น้อย...สนเพียงคำกล่าวตอบของเธอเท่านั้น แน่นอนว่า คำตอบนั้นก็ทำให้พวกมัน มีท่าที ชอบอก ชอบใจ และสะใจกันอย่างสุดๆๆ...

“เอ้า...พวกเรามาเริ่มใช้งาน หีของท่านราชินี กันเลยดีกว่า..” ออร์คตนหนึ่งเอ่ยขึ้น หลังจากที่พวกมันแสดงท่าทีสะใจกับถ้อยคำเมื่อกี้ของเธอ ซึ่งพวกออร์ค 5 ตนนั้น ต่างก็เห้ฯด้วยกับถ้อยคำนั้น ก่อนที่ ออร์คตนดังกล่าวจะหันไปเอ่ยเชิงสั่งกับองค์เทวีเฟรย่า..

“เอาละ ท่านราชินี รบกวนช่วยหัน และแอ่นโชว์หีอันศักดิ์สิทธิ์ของท่านทีสิ....” คำกล่าวเชิงสั่งของ ออร์ค ตนเดิมนั้น ก็ทำให้องค์เทวีเฟรย่ามีปฎิกิริยาอย่างจ้องมองหน้าของออร์คตนนั้น พร้อมกับขยับตามที่สั่งอย่างทันที...

“อืมมมมม...นี่นะเหรอ หีของท่านราชินี ริ เฟยน่า เฟรย่า นะ...” ออร์คตนหนึ่งที่เอ่ยขึ้น เมื่อทางองค์เทวีเฟรย่านั้น ได้ขยับหันหลัง พร้อมกับก้มลงนอนคว่ำ และขยับยกบันท้ายขึ้นสูง จนทำให้พวกออร์ค 6 ตนนั้นฮือฮา กับการได้เห็นหีของเธออย่างเด่นชัดนั้น..

“ทั้งๆที่โดนรุมเย็ดไปรอบหนึ่งแล้วแท้ๆ แต่หีของมันยังคงดูสวย สวยแบบไม่คู่ควรกับ สถานะของมันในตอนนี้เลย..” ออร์คอีกตนเอ่ยกล่าวขึ้น ขณะยังคงจ้องมองยัง หีขององค์เทวีเฟรย่า ที่สภาพของมัน ก็ไม่ได้สวยดั่งที่มันว่าไว้สักเท่าไร แต่ก็ยังไม่ถึงขั้นเยินยับมาก ก็แค่แคมหีด้านใน มีสภาพปลิ้นแลบออกมาหน่อยๆ...

“อันนั้น มันเป็นหน้าที่ของพวกเราที่ต้องทำให้หีของท่านราชินี กลายเป็นหีที่คู่ควรกับสถานะในตอนนี้...” ออร์คอีกตนกล่าวตอบ ก่อนจะหันไปร้องถามกับทางองค์เทวีเฟรย่า...

“จะว่าไป สถานะของท่านราชินี ในตอนนี้ คืออะไรนะ? รบกวนช่วยบอกให้ได้ยินอีกทีได้มัย?..” ออร์คตนนั้นร้องถาม และเชื่อว่ามันน่าจะจงใจโดยหมายจะทำร้ายจิตใจขององค์ราชินีแห่งสวรรค์ที่ไม่อาจจะสามารถทำอะไรได้ในตอนนี้...

“กระหรี่....สถานะของข้า ราชินี ริเฟยน่า เฟรย่า ผู้นี้ คือ กระหรี่ร่านควยของพวกท่านค่ะ...” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยตอบ ด้วยสีหน้า และท่าทีที่ดูเจ็บค้น โดยเธอยังคงอยู่ในสภาพนอนคว่ำอย่างโก้งตูดให้กับพวกออร์ค ทั้ง 6 ตนนี้ ซึ่งคำกล่าวตอบของเธอนั้นก็ทำให้ ออร์ค ทั้ง 6 ต่างฉีกยิ้ม...


“ในเมื่อท่านเป็นกระหรี่ร่านควย...ควรทำตัวยังไงต่อ...” คำกล่าวเชิงถามถัดมาของออร์คตนหนึ่งนั้น ก็ทำให้ทางองค์เทวีเฟรย่านิ่งไปแวบหนึ่ง และเธอถึงค่อยๆขยับมือไม้ทั้ง 2 เข้ามาแหวกแหกหีของตัวเองออก...



“ชะ เชิญค่ะ เชิญพวกท่าน ใช้งานหีของอีกระหรี่คนนี้ได้เลยค่ะ..” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยกล่าว ด้วยน้ำเสียงที่ดูสั่นยิ่งกว่าเมื่อกี้ ซึ่งเธอก็ได้เอ่ยถ้อยคำนั้น หลังจากทำการแหวกแหกหีของตัวเองออก ให้พวกออร์คได้เห็นเนื้อในอันอมชมพู พร้อมกับมีน้ำใสๆปริบๆเยิ้มออกมา...

“ไม่ต้องห่วง พวกกูใช้งานแน่!! และจะใช้งานให้หนักด้วย..” ออร์คตนหนึ่ง เอ่ยตอบ ซึ่งถ้อยคำนั้น ก็ทำให้องค์เทวีเฟรย่า ที่อยู่ในสภาพท่าทางอย่างน่าอับอายนั้น ถึงกับชะงัก และกัดริมฝีปากอย่างเจ็บใจ เจ็บแค้นมากขึ้นไปอีก... 

“อื้อออออออออออ!!!...” องค์เทวีเฟรย่าร้องครางอย่างสะดุ้งสะท้าน เมื่อ 1 ในออร์คทั้ง 6 ตนนั้นได้เดินเข้ามาประกบยังบันท้ายของเธอ และใช้ท่อนควยของมันเข้าเสียดสีที่ปากรูหีของเธออย่างไปมา...
“อืมมมมมม...ไหน พูดจาเชื้อเชิญให้เย็ดอีกทีสิ ท่านราชินี ไม่สิ อีกระหรี่เฟรย่า...” ออร์คตนนั้นที่เข้าประกบยังบันท้าย และขยับควยเสียดสีที่หีขององค์เทวีเฟรย่าอย่างไปมานั้น ก็เอ่ยปากเชิงสั่ง...

“.......ได้โปรดเอาควยของท่าน เย็ดยังที่หีของอีกระหรี่...อีกระหรี่เฟรย่าคนนี้ทีเถอะค่ะ...” องค์เทวีเฟรย่าที่นิ่งไปแวบก็ค่อยๆพยายามหันมามองยังออร์ค ตนที่ยืนประกบอยู่ด้านหลังของเธอ พร้อมกับเอ่ยกล่าวตามที่มันต้องการ อย่างมีหยาดน้ำตาแห่งความคับแค้นไหลอาบที่แก้มของเธอ...

“งั้นก็...รับควยของข้าไปซะ..” ออร์คตนนั้นตอบกลับ พร้อมกับอัดท่อนควยของมันเข้าไปในรูหีขององค์เทวีเฟรย่าในทันที

“อึกกกกกกก อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา!!!!!..” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยปากร้องครางอย่างสะดุ้งสะท้านสุดตัวทันทีที่ควยท่อนนั้นได้สอดใส่เข้าไปในหีของเธออย่างมิดด้าม...

“อืมมมมมม ไม่อยากเชื่อว่ายังแน่นได้ขนาดนี้...” ออร์ค เจ้าของควยท่อนดังกล่าวเอ่ยกล่าวด้วยน้ำเสียงและท่าทีที่ดูพอใจอย่างสุดๆ พร้อมกับเริ่มทำการขยับซอยควยใส่รูหีขององค์ราชินีแห่งสวรรค์ทันที...

“อ๊าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา!! อ๊าาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา...” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยปากร้องครางอย่างเสียงหลงทันทีที่โดนควยท่อนดังกล่าวขยับอัดอย่างเน้นๆเป็นครั้งที่ 2 ก่อนที่จะร้องครวญครางอย่างไม่หยุดจากการซอยควยอย่างต่อเนื่องนั้น...

“อืมมมมมม หีก็แน่น ตูดก็แน่น เป็นอะไรที่โคตรชอบเลย..” ออร์คตนเดิมเอ่ยกล่าวเชิงบอกอย่างเสียงดัง ซึ่งมันก็ทำการจับและบีบขยำขยี้ที่บันท้ายขององค์เทวีเฟรย่า พร้อมกับกระแทกท่อนควยของมันเข้าใส่อย่างหนักหน่วง ชนิดที่มีเสียงดัง ปึกกกกกกกกกก ปึกกกกกกกกกกกกก ป้าบบบบบบบบบบบ ป้าบบบบบบบบบบ อย่างดังสนั่น...

“อื้อออออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา...” องค์เทวีเฟรย่าที่โดนเย็ดในสภาพเยี่ยงสัตว์ตัวเมียนั้น ก็เอ่ยร้องครางด้วยสีหน้าที่เหยเกอย่างแดงก่ำอย่างสุดๆ ถึงแม้เสียงร้องและสีหน้าจะแสดงถึงความเสียว แต่ภายในใจของเธอนั้นกลับไม่ได้รู้สึกแบบนั้น...

“อืมมมมมมมม ไหนลองบอกสถานะของมึงให้ฟังอีกทีสิ...” ออร์ค ตนที่เย็ดองค์เทวีเฟรย่าอยู่นั้น ก็ค่อยๆเบาการกระทุ้งกระแทกลง พร้อมกับเอ่ยปากเชิงสั่งขึ้น หลังจากที่ตัวของมันทำการซอยรูหีของเธอไปได้พักหนึ่ง...

“อื้ออออออออออ กระ...กระหรี่ค่ะ ข้าราชินี ริเฟยน่า เฟรย่า คือ กระหรี่ชั้นต่ำร่านควยของพวกท่านค่ะ..” องค์เทวีเฟรย่าที่ร้องครางอย่างตัวสั่นระริกๆ นั้น ก็กัดฟัน ก่อนจะเอ่ยตอบตามที่อีกฝ่ายต้องการ ด้วยน้ำเสียงสั่นๆ แต่เสียงที่เธอเอ่ยออกมานั้นดูเบาไปสำหรับอีกฝ่าย..

“เบาแบบนั้น ใครจะไปได้ยิน พูดให้ดังๆหน่อย..” ออร์ค ตนเดิม เอ่ยกล่าวออกมาอย่างไม่พอใจ พร้อมกับขยับควยเข้าอัดกระแทกใส่หีขององค์เทวีเฟรย่าอย่างเต็มแรง...

“อะ อ๊าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา!!” องค์เทวีเฟรย่าร้องเสียงหลง ก่อนจะทำการเอ่ยตอบด้วยถ้อยคำเดิมอีกครั้งด้วยน้ำเสียงที่ดังขึ้น...

“อีกครั้งสิ....” ออร์ค ตนเดิมเอ่ยสั่งอีกรอบ พร้อมกับขยับท่อนควยกระทุ้งใส่รูหีขององค์เทวีเฟรย่าอย่างหนักหน่วง..

“อ๊าาาาาาาาาาาาา!! ข้าราชินี ริ เฟยน่า เฟรย่า ผู้นี้คือ กระหรี่ กระหรี่ชั้นต่ำร่านควยของพวกท่านค่ะ  “ องค์เทวีเฟรย่าครางพร้อมกับยังคงเอ่ยตอบตามที่มันต้องการ ขณะที่ร่างของเธอนั้นขยับสั่นไหวไปมาตามแรงเย็ดอันหนักหน่วงนั้น

“อีกครั้ง...” ออร์ค ตนนั้นยังคงเอ่ยสั่งเช่นเดิม ด้วยน้ำเสียงท่าทีที่ดูสะใจ แน่นอนว่ามันเอ่ยพร้อมกับยังคงกระแทกรูเสียวขององค์เทวีเฟรย่าอย่างหนักหน่วงไม่หยุด....

“อ๊าาาาาาาาาาาาา ข้า คือ กระหรี่ชั้นต่ำร่านควยของพวกท่านค่ะ คือ กระหรี่ชั้นต่ำร่านควย  คือ กระหรี่ชั้นต่ำร่านควย..” องค์เทวีเฟรย่าที่ทั้งร้องคราง และกล่าวตอบอย่างซ้ำๆเพื่อให้มันพอใจ อย่างมีน้ำตาไหลอาบ ทั้งๆที่เธอก็เตรียมใจมาแล้ว แต่ก็อดไม่ได้ที่จะต้องร้องไห้ออกมากับการกระทำของมันที่มุ่งหวังทำร้ายจิตใจของเธอ...

“ใช่....ท่านคือ กระหรี่ชั้นต่ำร่านควยของพวกเรา ริ เฟยน่า เฟรย่า...” ออร์คตนเดิมเอ่ยด้วยรอยยิ้มที่ฉีกกว้าง ก่อนที่มันจะทำการขยับซอยควยใส่รูหีขององค์เทวีเฟรย่าอย่างเร็ว และแรงมากขึ้น จนทำเอาทางองค์เทวีเฟรย่าถึงกับสะท้านและเอ่ยปากร้องครางไม่หยุด....

“อ๊าาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา..” เสียงครางขององค์เทวีเฟรย่าที่ก้มหน้าเอ่ยร้องคราง ขณะโดนออร์คตนนั้นเย่อเย็ดอย่างไม่ยั้ง จนทำเอาร่างอรชรที่นอนคว่ำอย่างโก้งโค้งนั้นถึงกับขยับอย่างสั่นไหวไปมาอย่างไม่หยุด...

“อื้อออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา..”องค์เทวีเฟรย่าที่ยังคงเอ่ยร้องครางด้วยความเสียว ซึ่งเธอก็โดนออร์คตนนั้นกระทุ้งกระแทกรูเสียวอย่างเมามันส์อยู่ร่วมๆ 15 นาทีกว่าๆได้ ก่อนที่ทางออร์คตนนั้นจะร้องบอก...

“เอ้า...เตรียมรับน้ำควยของกูได้แล้ว อีกระหรี่...” ออร์คตนนั้นเอ่ยเชิงบอกอย่างเสียงดัง พร้อมกับทำการจิกดึงผมอันยาวสลวยขององค์เทวีเฟรย่าจนทำให้ทางองค์เทวีเฟรย่าต้องแหงกเงยหน้าขึ้น และทำการกระทุ้งกระแทกเป็นครั้งสุดท้าย...

“อะ อ๊าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา!!!” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยร้องอย่างเสียงหลง ทันทีโดนการกระทุ้งกระแทกนั้น ซึ่งมันเป็นการกระแทกครั้งสุดท้ายที่มาพร้อมกับน้ำควยร้อนๆของมัน...

“อืมมมมม ตอดดูดซะแรงแบบนี้ แสดงว่า หีอันศักดิ์สิทธิ์ของท่าน คงจะถูกใจ น้ำควยของข้าสินะ...” ออร์คตนเดิม ตนนั้นเอ่ยปากร้องถาม ด้วยสีหน้า ท่าทีที่ดูเสียว และสะใจกับสภาพขององค์เทวีเฟรย่า ยังคงร้องครางด้วยความเสียวอย่างตัวสั่นเทาไม่หยุด...

“อื้ออออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาา...” องค์เทวีเฟรย่าที่ก้มหน้าเอ่ยร้องคราง อย่างตัวสั่นเทา ด้วยความเสียว จากน้ำควยร้อนๆที่ออร์คตนนั้นปลดปล่อยเข้ามาอย่างมากมาย จนทำให้ท้องน้อยของเธอถึงกับปูดบวมหน่อยๆ..

“ตกลง หีของท่าน ถูกใจน้ำควยของข้าใช่มัย?...” ออร์คตนนั้นถามย้ำ พร้อมกับตวัดมือเข้าตบที่บันท้ายขาวๆขององค์เทวีเฟรย่า อย่างเต็มแรงไปด้วย...

“อ๊าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา!! ชะ ใช่ค่ะ ถ ถูกใจมากๆเลยค่ะ...” องค์เทวีเฟรย่าที่เอ่ยครางอย่างเสียงหลงจากการถูกตบตีที่บันท้ายนั้น ก่อนที่เธอจะหันไปเอ่ยตอบคำกล่าวถามนั้น ด้วยน้ำเสียงที่สั่นเครือ พร้อมกับน้ำตาที่เออคลอที่ดวงตาทั้ง 2 ข้าง...

“งั้นเหรอ? ถูกใจเหรอ? ก็ดี... ทางนี้จะได้ไม่ต้องเกรงใจ ในการปล่อยน้ำควยใส่หีอันศักดิ์สิทธิ์ของท่าน...” ออร์ค ตนนั้นเอ่ย พร้อมกับทำการถอนควยออกจากรูเสียวขององค์เทวีเฟรย่า ซึ่งนั้น ก็ทำให้องค์เทวีเฟรย่าถึงกับร้องครางอย่างสะท้าน..

“อื้อออออออออ!!..” องค์เทวีเฟรย่าครางอย่างตัวสั่นเทากว่าเดิม ซึ่ง ออร์ค ตนที่ถอนควยออกไปนั้น ก็ได้หันหลังเดินออกไปอย่างทันที แบบไม่สนใจใยดี องค์เทวีเฟรย่าแม้แต่น้อย และทันทีที่ ออร์ค ตนนั้น เดินออกไป ออร์ค ตนถัดมา หรือ ตนที่ 2 ก็ได้เดินตรงเข้ามาประกบยังบันท้ายขององค์เทวีเฟรย่าในทันที...

“เอ้า เตรียมรับควยของกูซะ อีกระหรี่...” ออร์ค ตนใหม่ที่เข้าประกบยังบันท้ายขององค์เทวีเฟรย่านั้น ก็เอ่ยบอกอย่างเสียงดัง พร้อมกับอัดท่อนควยของมันเข้าไปในรูหีอย่างทันที แบบไม่รอฟังคำตอบจากทางฝั่งองค์ราชินีแห่งสวรรค์เลย

“อึกกกกกกก อ๊าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา!!..” องค์เทวีเฟรย่าร้องครางอย่างเสียงหลงทันทีที่โดนควยท่อนนั้นสอดใส่เข้ามาอย่างมิดด้ามในคราเดียว...

“อืมมมมมม เข้าใจแล้วว่า ทำไมมีแต่คนชมหีของมึง เพราะมัน มันส์แบบนี้นี่เอง...” ออร์คตนดังกล่าวสูดปากพร้อมกับเอ่ยกล่าวอย่างเสียงดัง ด้วยรอยยิ้ม ก่อนที่มันจะขยับมือไม้เข้าจิกกระชากผมสีดำขององค์เทวีเฟรย่า และจึงค่อยเริ่มการขยับควยซอยใส่รูหีของเธอ...

“อ๊าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา!! อ๊าาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา..” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยปากร้องครางอย่างไม่หยุด ด้วยสีหน้าที่แสดงถึงความเจ็บปวด และความเสียว จากท่วงท่าในการเย็ดของออร์คตนนั้น…

โดย ออร์ค ตนนั้น ยังคงขยับท่อนควยเข้ากระแทกใส่ยังรูหีขององค์เทวีเฟรย่าอย่างไม่หยุด แถมจังหวะการซอยของมันก็มีแต่แรงขึ้นเรื่อยๆอีกด้วย..

“อ๊าาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา หีของข้า หีของข้ากำลังจะพังแล้ว กำลังจะพังแล้ว...” องค์เทวีเฟรย่าที่กำลังร้องครางจากการโดนเย็ดแรงๆไม่ยั้ง ในท่าดังกล่าวนั้น ก็กลั้นใจเอ่ยร้องบอกออกมา ด้วยสีหน้าที่แดงก่ำอย่างเหยเกสุดๆ...แน่นอนว่า ทางออร์ค ตนนั้นที่ทั้งเย็ด และกระชากดึงผมของเธอไปด้วยนั้น ก็ตอบกลับอย่างเสียงดังทันที…

“มันไม่พังง่ายๆหรอก หีของมึงนะ เพราะถ้าพังง่ายๆคงพังไปตั้งแต่ กลุ่มที่แล้วที่รุมเย็ดมึงแล้ว...” ออร์ค ตนนั้นตอบกลับ พร้อมกับทำการกระแทกควยใส่อย่างแรงขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้องค์เทวีเฟรย่าถึงกับสะดุ้งสะท้านอีกรอบ เมื่อท่อนควยของมันที่ทำการกระทุ้งกระแทกนั้น กำลังจะมุดเข้ามาในมดลูกของเธอ...

หลังจากที่ ปากมดลูกของเธอโดนท่อนควยกระทุ้งกระแทกอยู่นาน จนตอนนี้มันได้เปิดออก อย่างต้อนรับควยของออร์ค ตนนั้นแล้ว...

“อ๊าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา อะ อย่านะ อย่าดันมันเข้ามานะ...” องค์เทวีเฟรย่าที่รู้สึกได้แบบนั้นก็เอ่ยร้องห้าม ด้วยสีหน้าที่ยังคงแสดงถึงความเสียวเอามากๆ แต่แน่นอนว่าทางออร์คตนนั้นสนใจที่ไหน มันทำการกระทุ้งกระแทกท่อนควยของมันต่อ อย่างไม่สนถึงถ้อยคำของเธอเลย....

“อึกกกกกกกกก อ๊าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา!!...” องค์เทวีเฟรย่าร้องครางอย่างเสียงหลง อย่างทั้งเสียวและจุกในคราเดียวกันทันทีที่ ควยของอีกฝ่ายได้มุดเข้ามาในมดลูกของเธอ...

“อืมมมมมม นี่คือ ข้างในมดลูกของท่าน ไม่สิ ของมึง สินะ อีกระหรี่...” ออร์คตนนั้นดังกล่าวเอ่ยปากเชิงถามด้วยท่าทีที่ดูสะใจ และยังคงโยกควยเย็ดใส่รูหีขององค์เทวีเฟรย่าต่อ ถึงแม้ระดับความแรงในการเย็ดนั้นจะลดลงจากเมื่อครู่อยู่พอสมควรก็ตาม...

“อื้ออออออออ อะ เอามันออกไป..เดี๋ยวนี้นะ..” องค์เทวีเฟรย่ากลั้นใจเอ่ยกล่าวด้วยสีหน้าที่เหยเก อย่างทั้งเสียวและอึดอัด เอามากๆ ซึ่งถ้อยคำของเธอนั้น ก็ทำให้อีกฝ่ายตอบกลับด้วยท่าทีที่ไม่พอใจ..

“มึงสั่งกูงั้นเหรอ? อีกระหรี่..” ออร์คตนนั้นร้องถามกลับ พร้อมกับดึงกระชากผมสีดำยาวที่จับอยู่นั้นอย่างแรงขึ้นทันที..

“อ๊าาาาาาาาาาาาา มะ ไม่ใช่แบบนั้น ข ข้าไม่ได้สั่งท่านค่ะ ข้าแค่...แค่ร้องขอท่านเท่านั้น...” องค์เทวีเฟรย่าร้องตอบอย่างทันทีด้วยสีหน้าที่เหยเกอย่างเจ็บปวด จากแรงกระชากที่แรงกว่าเดิมนั้น...

“แต่สิ่งที่มึงพูดเมื่อกี้ มันไม่ใช่คำร้องขอ แต่มันเป็นคำสั่งชัดๆเลยนะ..” ออร์ค ตนเดิมตอบกลับ พร้อมกับขยับท่อนควยเข้ากระทุ้งกระแทกใส่รูเสียวขององค์เทวีเฟรย่าอย่างหนักหน่วงมากขึ้น ซึ่งนั้นก็ทำให้องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยร้องครางออกมาอย่างเสียวสะท้าน ก่อนที่เธอจะกลั้นใจเอ่ยโต้ตอบกลับไป...

“อ๊าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา!!! ขะ ขอโทษค่ะ ได้โปรดยกโทษให้กับข้าด้วยค่ะ...” องค์เทวีเฟรย่ากลั้นใจเอ่ยตอบด้วยสีหน้าที่เหยเกอย่างแดงก่ำ ขณะที่ทางออร์คนนั้นยังกระเด้าควยอัดใส่บันท้ายของเธอ ดัง ปึกกกกกกกกกก ป้าบบบบบบบบบบ ป้าบบบบบบบบบบบ ป้าบบบบบบบบบบบบ...

“อืมมมมมม รู้สึกมึงจะใช้คำเรียกแทนตัวเองผิดไปรึเปล่า ริ เฟียน่า เฟรย่า...” ออร์ค ตนนั้นที่ยังคงกระทุ้งกระแทกรูเสียวขององค์เทวีเฟรย่าอย่างไม่หยุดนั้น ก็เอ่ยตอบเชิงถามด้วยรอยยิ้มที่ฉีกกว้าง ซึ่งนั้นก็ทำให้องค์เทวีเฟรย่าที่ครวญครางอย่างเสียวๆกับการเย็ดของมันนั้น ก็ถึงกับกัดฟันเล็กน้อย แล้วจึงค่อยเอ่ยถ้อยคำเมื่อกี้ใหม่อีกครั้ง

“อื้อออออออ ดะ...ได้โปรดยกโทษให้กับ อี....อีกระหรี่ชั้นต่ำร่านควยตัวนี้ด้วยเถอะค่ะ..” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ย ด้วยน้ำเสียงสั่นๆ พร้อมกับมีน้ำตาที่ไหลอาบแก้มทั้ง 2 ซึ่งถ้อยคำของเธอนั้น ก็ทำให้ ออร์ค ตนนั้นฉีกยิ้ม และตอบกลับทันที...

“ก็รู้เหมือนกันนี่ ว่าจะต้องพูดยังไง? งั้นจากนี้ ก็หัดใช้ คำเรียกแทนตัวเอง ให้มันถูกต้องด้วยละ...” ออร์ค ตนนั้นกล่าวต่อเชิงสั่ง ซึ่งทางองค์เทวีเฟรย่า ก็ได้แต่จำใจตอบรับ ถ้อยคำดังกล่าวของมัน อย่างไม่มีทางเลือก..

“อื้อออออออออ ขะ เข้าใจแล้วค่ะ จ จากนี้ไปจะไม่ให้พลาดแบบนี้อีกแล้ว...” องค์เทวีเฟรย่าร้องคราง พร้อมกับกลั้นใจตอบรับอย่างช้ำใจ พอได้ยินคำกล่าวตอบนั้น ทางออร์ค ตนนั้นก็ถึงกับแสยะยิ้มอย่างพอใจ ก่อนที่มันจะทำการเย็ดองค์เทวีเฟรย่าอย่างหนักหน่วงต่อ.....

“อื้ออออออออ!! อ๊าาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา..” เสียงครางขององค์เทวีเฟรย่าที่กลับมาเอ่ยร้องอย่างเสียงดังอีกครั้ง ทันทีที่ ออร์ค ตนนั้นได้กลับมากระทุ้งกระแทกเย็ดรูหีของเธออย่างหนักหน่วง ซึ่งมันก็ได้ปล่อยผมของเธอที่มันได้ดึงกระชากไว้ออก แล้วขยับมาจับยังบันท้ายของเธอแทน...

ใช่.....มันจับบันท้ายขาวๆขององค์เทวีเฟรย่า พร้อมกับทำการกระแทกท่อนควยเข้าใส่อย่างหนักๆ เน้นๆ ชนิด มีเสียงดัง
ปึกกกกกกกก ป้าบบบบบบบบบ ป้าบบบบบบบบ ป้าบบบบบบบบบบ อย่างไม่หยุด...

“ในเมื่อกี้ มึงบอกว่า เข้าใจแล้ว งั้นลองบอกให้ฟังทีสิ ว่า ช่วงเวลาที่ราชินีอย่างท่านแอ่นหีให้ พวกข้าใช้งาน แบบนี้ ท่านจะต้องใช้คำเรียกแทนตัวเองว่าอะไร?..” ออร์ค ตนดังกล่าวร้องถาม หลังจากที่มันได้ตั้งหน้าตั้งตาซอยควยใส่รูหีขององค์เทวีเฟรย่าอยู่พักหนึ่งได้ แน่นอนว่า ตอนที่ร้องถามนั้น มันยังคงกดกระหน่ำรูเสียวของเธอ ต่อไปอย่างไม่หยุด..

“อ๊าาาาาาาาาาาาา!!! อี....อีกระหรี่ชั้นต่ำร่านควย คือ คำเรียกแทนตัวเองของข้า ในตอนนี้ค่ะ..” องค์เทวีเฟรย่าที่ร้องครางอย่างเสียวซ่านนั้น ก็กลั้นใจเอ่ยตอบกลับอย่างเสียงดัง และคำตอบของเธอยังคงทำให้ ออร์ค ตนนั้นฉีกยิ้มกว้างเช่นเดิม..

“ตอบได้ดีแบบนี้.... งั้นก็รับรางวัลของมึงไปซะ อีกระหรี่...” ออร์ค ตนนั้นเอ่ยตอบ พร้อมกับขยับท่อนควยเข้ากระแทกใส่อย่างเต็มแรง และนั้นก็ทำให้องค์เทวีเฟรย่าถึงกับตกใจ และเอ่ยร้องอย่างเสียงหลงด้วยความสุขสม จากการกระแทกที่มาพร้อมกับน้ำควยร้อนๆของมัน...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา!!...” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยร้องอย่างสุดเสียง ด้วยสีหน้า ท่าทีอย่างสุขสม จากน้ำควย ปริมาณมหาศาล ที่กำลังราดรดใส่ในมดลูกของเธออย่างเต็มๆเน้นๆ..

“อื้ออออออออออออ!!!! อ๊าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา..”องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยปากครางอย่างต่อเนื่อง ด้วยท่าทีที่ยังคงเสียวซ่านให้กับน้ำควยที่อีกฝ่ายยังคงปลดปล่อยเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ปริมาณอันมากมายของมันก็ค่อยๆทำให้ มดลูกป่องบวม จนส่งผลทำให้หน้าท้องขององค์ราชินีแห่งสวรรค์ค่อยๆ ป่องโตมากขึ้น...

จากที่เคยดูเหมือนสาวท้อง 2 เดือน ตอนนี้ก็กลายเป็น สาวท้อง 4 เดือนไปซะแล้ว....

“อืมมมมม... หีของมึง ไม่สิ มดลูกของมึงรัดควยของกูซะแน่นแบบนี้ สงสัยตอนดึงมันออก คงได้เห็นอะไรดีๆแน่ๆ..” ออร์ค ตนที่ 3 ที่ทำการเย็ดองค์เทวีเฟรย่านั้น ก็เอ่ยกล่าวด้วยรอยยิ้ม พร้อมกับขยับควยหมายจะสาวดึงมันออกมา..

“อื้ออออออ!!! ได้โปรด...อย่าเพิ่งดึงมันออกไปตอนนี้นะ ขืนดึงออกไปตอนนี้ละก็ มดลูกของข้า ก็คงได้หลุดออกมาแน่...”
องค์เทวีเฟรย่าที่ร้องครางนั้น ก็รีบกลั้นใจเอ่ยปากร้องขอกับ ออร์ค ตนนั้น...

“โทษทีนะ อีกระหรี่ บังเอิญ...นั้นเป็นสิ่งที่กูต้องการ..” ออร์ค ตนนั้นตอบอย่างยิ้มกว้าง พร้อมกับพยายามถอนดึงควยของมันออกจากหีต่ออย่างทันที และแน่นอนว่า ถ้อยคำนั้นก็ทำให้ทางองค์เทวีเฟรย่ายิ่งตกใจ พร้อมกับยังคงเอ่ยร้องห้ามอย่างเสียงดังออกมา… 

“ม ไม่นะ....ไม่........” เธอเอ่ยร้องห้ามอย่างสุดเสียง ขณะที่ออร์คตนนั้นเดินหน้ากระทำดังกล่าว อย่างมิสนใจ หรือสงสารแต่อย่างใด...

.

.

.

.

“ฮึ...ไม่หลุดออกมางั้นเหรอ?..” ออร์ค ตนดังกล่าวเอ่ยเชิงบ่นอย่างผิดหวัง เมื่อผลลัพธ์ของการกระทำนั้นไม่ออกมาเป็นดั่งหวัง ซึ่งมันก็บ่น พร้อมกับจ้องมองยังรูหีขององค์เทวีเฟรย่า ที่ถูกมันอัดถลุงจนเยินยับ อย่างมีน้ำควยไหลเยิ้มออกมาอย่างไม่หยุดนั้น...
“ในเมื่อมึงทำไม่ได้..ก็ออกไป...เดี๋ยวกูทำให้เอง...” ออร์ค ตนใหม่(ตนที่ 3) ที่เดินเข้ามาตอนไหนไม่ทราบ ก็เอ่ย พร้อมกับผลักเบียด ร่างของ ออร์ค ตนนั้น (ตนที่ 2) ให้กระเด็นออกไป ซึ่งทาง ออร์ค ตนที่ 2 ที่ถูก เบียดผลักให้ออกไป ก็ไม่ได้แสดงท่าทีอะไร เนื่องจากตัวของมัน ได้เสร็จกิจกับองค์ราชินี แห่งสวรรค์แล้วนั้นเอง...

“เอาละ เตรียมใจไว้ได้เลยนะ ท่านราชินี เดี๋ยวข้าคนนี้จะเย็ดเอาให้มดลูกของท่านปลิ้นออกมาให้เอง..” ออร์ค ตนใหม่(ตนที่ 3) ที่เอ่ยกล่าวเชิงบอก ขณะขยับเข้าประกบยังบันท้าย พร้อมกับเอาควยอันใหญ่ยาวของมันเข้าจ่ออย่างพร้อมที่จะลงมือเย็ด อย่างไม่สนถึงท่าทีขององค์เทวีเฟรย่าที่ยังคงเสียว และเหนื่อยจากการเย็ดของออร์คตนก่อนหน้านี้..

“อึกกกกกกกกก อ๊าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา!!!..” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยร้องลั่น อย่างสะท้าน ด้วยความเสียวจากการสอดใส่ที่อัดเข้ามาอย่างทีเดียวมิดด้าม!! แถมการสอดใส่นั้น มันทั้งมุด และผลักดันให้มดลูกขององค์เทวีเฟรย่าที่ถูกดึงเมื่อกี้นั้น กลับเข้าที่ด้วย...

“อืมมมมม รสสัมผัสแบบนี้นี่เอง ใครๆถึงได้ออกปากชม..” ออร์ค ตนที่ทำการเย็ดองค์เทวีเฟรย่า เป็น ตนที่ 3 นั้นก็เอ่ยกล่าว ด้วยท่าทีที่เหมือนกับ ออร์ค ตนอื่นๆก่อนหน้านี้ คือ มีท่าทีที่ถูกอกถูกใจ ในรสหีของเธอ...ก่อนจะขยับมือไม้เข้าจับยังบันท้าย และทำการขยับซอยควยใส่อย่างต่อเนื่อง...

“อื้ออออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา..” องค์เทวีเฟรย่าที่เอ่ยปากร้องครางอย่างระงมอีกครั้ง ทันทีที่โดน ออร์ค ตนนั้นโยกเย็ดใส่รูหีของเธออย่างไม่ยั้ง ซึ่งแรงกระทุ้งกระแทก ในแต่ละที ที่ ออร์ค ขยับเข้าใส่นั้น มันก็ทำให้ น้ำควยที่อยู่ในท้องของเธออย่างมากมาย นั้น ก็ไหลวนกระทบอยู่ภายในท้องอย่างไปมา สร้างความเสียว และทรมานให้กับเธอไม่น้อย...

“อูยยยยยยยย ไม่นึกไม่ฝันเลยว่า จะมีวันได้เย็ด เทพธิดาชั้นสูงสุด ที่เป็นถึงราชินีแห่งสวรรค์แบบนี้..” ออร์คตนนั้นเอ่ย พร้อมกับขยับท่อนควยกระทุ้งกระแทกอย่างแรงขึ้น แน่นอนว่าทุกครั้งที่จังหวะการเย็ดมันเพิ่มขึ้นทางองค์เทวีเฟรย่าก็มักจะร้องครางอย่างเสียงหลงออกมาทุกครั้ง...

“อ๊าาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อ๊าาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา...” องค์เทวีเฟรย่าที่ยังคงก้มหน้าร้องคราง อย่างไม่หยุด ด้วยความเสียวจากการเย็ดอันรุนแรงนั้น ก่อนที่ ออร์ค ตนนั้นจะค่อยๆเบาควยลง พร้อมกับขยับเข้ามาเอ่ยกล่าวกับเธอ..

“อืมมมมม อยากจะบอกให้ท่านราชินีรู้เอาไว้นะ สำหรับคนอื่นท่านอาจจะเป็นแค่กระหรี่ แต่สำหรับข้า ไม่มองท่านแบบนั้น แต่มองท่านเป็น ‘สัตว์เลี้ยงชั้นต่ำ’ ต่างหากละ..” ออร์ค ตนดังกล่าวที่ขยับเข้ามาทาบทับยังแผ่นหลังขององค์ราชินีแห่งสวรรค์ นั้น ก็เอ่ยกล่าวเชิงบอก..ด้วยถ้อยคำที่ทำให้ทางองค์เทวีเฟรย่า รู้สึกช้ำใจมากขึ้น...

‘สัตว์เลี้ยงงั้นเหรอ?..’ องค์เทวีเฟรย่าที่เอ่ยทวนใจ อย่างเจ็บช้ำและเจ็บแค้น ถึงเธอจะไม่อยากยอมรับ แต่มันก็คือความจริง หากเธอยังหาหนทางที่หนีออกไปจากที่นี้ไม่ได้ละก็ เทพธิดาชั้นสูงสุด ที่เป็นถึง ราชินีแห่งสวรรค์ ก็เป็นได้ แค่ กระหรี่ร่านควย ไม่ก็ ตัวเมียชั้นต่ำ ของพวกมันเท่านั้น...

“อื้อออออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา มะ ไม่ไหวแล้วค่ะ จะเสร็จแล้ว อีกระหรี่ชั้นต่ำร่านควยตัวนี้จะเสร็จอีกแล้วค่ะ..” องค์เทวีเฟรย่าที่ก้มหน้าก้มตาร้องครวญคราง ด้วยความเสียวจากการเย็ดที่รุนแรง ดัง ปึกกกกกกก ป้าบบบบบบบบ ป้าบบบบบบบบบ ป้าบบบบบบบบบบบบ อยู่นานนั้น ก็กลั้นใจเอ่ยร้องบอกอย่างเสียงดัง...

“เออ กูได้ยินที่มึงบอกแล้ว อีกระหรี่ชั้นต่ำร่านควย!!..” ออร์คตนนั้นตอบกลับทันที พร้อมกับทำการกระทุ้งท่อนควยใส่อย่างหนักหน่วง และมันก็กระแทกควยไปไม่กี่ทีเท่านั้น องค์เทวีเฟรย่าก็เอ่ยหวีดร้องอย่างสุดเสียงขึ้นมา...

“อ๊าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา..” เสียงครางลั่นขององค์ราชินีแห่งสวรรค์ที่เอ่ยร้อง พร้อมกับเนื้อตัวกระตุกอย่างสั่นสะท้านอีกครั้ง ท่ามกลางสายตาของ ออร์ค ตนที่เย็ดเธอนั้น ก็มองด้วยความสะใจ

“นี่ข้าทำให้ท่านราชินี ถึงกับน้ำแตกกระจายเลยเรอะ...” ออร์คตนดังกล่าวเอ่ยอย่างรู้สึกได้ ถึงของเหลวแตกกระจายราดรดที่ท่อนควยของมัน...ก่อนที่ ออร์ค อีกตนที่จ้องมองดูอยู่เช่นนั้น จะเอ่ยแย้ง...

“ที่แตกออกมา ไม่ใช่น้ำหี แต่เป็นเยี่ยวต่างหาก..” ออร์ค ตนที่ ยืนอยู่อยู่นั้นเอ่ยบอก...

“อย่างงั้นเหรอ? ถึงกับเยี่ยวแตกออกมางั้นเหรอ..” ออร์ค ตนที่เย็ดองค์เทวีเฟรย่านั้น เอ่ยทวนขึ้น หลังจากหันไปมอง ออร์ค ตนที่เอ่ยบอก แล้วหันกลับมามอง ยังทางราชินีแห่งสวรรค์ที่ยังคง ครวญครางอย่างตัวสั่นเทา และออร์ค ตนที่เอ่ยบอกนั้น ก็ค่อยๆเดินเข้ามายังตรงหน้าขององค์เทวีเฟรย่า ที่ยังคงก้มหน้าร้องคราง อย่างตัวสั่นเทาด้วยความเสียวอยู่นั้น

“อ๊าาาาาาาาาาาาา!!..” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยร้อง เมื่อออร์ค ตนที่เดินเข้ามา และหยุดยืนอยู่ตรงหน้าของเธอ ได้จิกดึง เพื่อให้เธอแหงกเงยหน้าขึ้น...

“อืมมมม สีหน้าเริ่มดูสมกับเป็นกระหรี่ขึ้นมาบ้างแล้วนี่...” ออร์ค ตนนั้นเอ่ยเชิงบอกทันทีที่เห็นสีหน้ายามนี้ขององค์เทวีเฟรย่า พร้อมกับยื่นควยเข้าจ่อยังริมฝีปากอย่างทันที โยทางองค์เทวีเฟรย่านั้นก็จ้องมองยังออร์คตนนั้น อย่างไม่เอ่ยโต้ตอบอะไร นอกจากทำการดูดอมควยของมันที่ยื่นเข้ามานั้น แต่โดยดี...

“อื้ออออออออออ...” เสียงครางในลำคอขององค์เทวีเฟรย่าที่เอ่ยร้อง ขณะดูดอมควยท่อนนั้น  อย่างไปมา ท่ามกลางรอยยิ้มอันสะใจของ ออร์ค ตนที่เป็นเจ้าของควยท่อนที่เธอดูดอมนั้น...

‘ข้าจะไม่ยอมเป็นแบบนี้ตลอดไปหรอก จะต้องหนีให้ได้ จะต้องหนี แล้วกลับมาคิดบัญชีนี้ให้ได้..’ องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยกล่าวในใจ อย่างน้ำตาไหลอาบ ด้วยความคับแค้น ก้มหน้าก้มตาดูดอมควยท่อนนั้น ก่อนที่องค์เทวีเฟรย่าจะต้องสะท้านอย่างเสียวซ่านมากขึ้น เมื่อ ออร์ค ตนที่ประกบบันท้าย และแช่ควยคาไว้ในหีของเธอนั้น ก็ทำการขยับซอยควยใส่อีกครั้ง

“อื้ออออออออออ!! อือออออออออออ อืออออออออออ อือออออออออออออออ..” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยครางในลำคออย่างเสียงดัง อย่างสะท้าน เมื่อควยท่อนดังกล่าวกลับมาขยับซอยเย็ดใส่หีของเธออีกครั้ง ซึ่งองค์เทวีเฟรย่านั้น ก็รองรับการเย็ดของออร์ค 2 ตนที่ต่างกระทุ้งควยใส่ปาก ใส่หีของเธอ อยู่ร่วมๆ 10 -15 นาทีได้...

ก่อนที่พวกมัน ทั้ง 2 จะพากันเสร็จสม ด้วยความสุข และสะใจอย่างสุดๆๆๆ...

“อย่าเพิ่งรีบหลับสิ อีกระหรี่ ยังเหลือ อีก 2 ควย ที่ยังไม่ได้เย็ดมึงเลยนะ....” ออร์ค 1 ใน 2 ตนที่รอคิวการเย็ด แล้วได้เดินเข้ามายังตรงหน้าขององค์เทวีเฟรย่านั้นก็ได้เอ่ยกล่าวเชิงบอก ซึ่งทางองค์เทวีเฟรย่า ที่หลังจากโดนเย็ดที่ปาก ที่หี พร้อมกันนั้น ก็อยู่ในสภาพที่เหนื่อยล้าอย่างสุดๆ จนเกือบจะสลบหมดสติอยู่แล้ว..

“อื้อออออออ ชะ เชิญ ท่านใช้งานข้าตามใจชอบได้เลยค่ะ..” องค์เทวีเฟรย่าที่จ้องมอง ออร์ค 2 ตนนั้น ก็เอ่ยปากตอบด้วยน้ำเสียงที่แสดงถึงความเหนื่อยล้าอย่างสุดๆ ซึ่งคำกล่าวตอบของเธอก็ทำให้ออร์ค ทั้ง 2 แสยะยิ้ม ก่อนที่ออร์ค ตนเดิมจะเอ่ยตอบเธอ...

“อ้ออออออ.. ลืมบอกมึงไปอย่าง อย่าคิดว่า พวกกูจะเล่นมึงแค่คนละรอบนะ...” ออร์ค ตนนั้นเอ่ยเชิงบอก ซึ่งถ้อยคำนั้น ก็ทำให้องค์เทวีเฟรย่า มีปฎิกิริยานิดๆ แต่เธอก็ไม่ได้เอ่ยตอบอะไรออกไป เพราะส่วนตัวเธอก็พอรู้อยู่ว่า พวกมัน คงไม่เย็ดเธอคนละรอบแน่ๆ คงจะเย็ดเธอ อีกหลายยก เหมือนกับ ออร์ค กลุ่ม เมื่อ 3 วันก่อน ที่ได้เย็ดเธอไปคนละ 6 น้ำ..

ก่อนที่ องค์เทวีเฟรย่า จะต้องทุกข์ทน ต่อการเย็ด อันหนักหน่วง ของ ออร์ค 2 ตนที่เหลือ และการเย็ดซ้ำของพวกมัน และกว่าที่การรุมเย็ดนั้น จะสิ้นสุดลงนั้น องค์เทวีเฟรย่า ก็ถึงกับสลบคาการเย็ดของพวกมันไป 2-3 ครั้งได้...

“อ๊าาาาาาาาาาาาา!!!..” องค์เทวีเฟรย่าที่นอนอย่างหมดแรง อย่างใกล้สลบอีกครั้งนั้น ก็เอ่ยร้อง เมื่อออร์คตนหนึ่งได้จิก ดึงผมของเธอขึ้น จนทำให้เธอต้องขยับลุกขึ้นนั่ง...โดยที่สภาพเนื้อตัวขององค์ราชินี แห่งสวรรค์ ในตอนนี้ นั้น ก็เปรอะเปื้อนเต็มไปด้วยน้ำควย…

“ก่อนที่พวกกูจะออกไป... รบกวนท่านราชินี ช่วยแนะนำตัวเอง ให้พวกกูได้ฟังอีกทีสิ...” ออร์ค ตนที่จิกดึงผม จนทำให้ องค์เทวีเฟรย่าขยับลุกขึ้นนั่งนั้น ก็เอ่ยเชิงสั่งขึ้น ซึ่งองค์เทวีเฟรย่า ก็มอง ออร์ค ตนนั้นอย่างเจ็บแค้น ก่อนจะเอ่ยตามที่มันต้องการ.... 

“ข้า ราชินี ริ เฟียน่า เฟรย่า คือ กระหรี่ชั้นต่ำร่านควย ของพวกท่านค่ะ...” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยกล่าวอย่างเสียงที่ดังระดับหนึ่ง แต่ทางออร์ค ตนที่เอ่ยสั่งนั้น กลับตอบมาว่า..

“มันยังดูเรียบไป ยังไม่สะใจเท่าไรนะ. เหมือนขาดบางอย่างไป...” คำกล่าวของมันที่ทำให้องค์เทวีเฟรย่าจ้องมอง ก่อนที่เธอจะขยับปากเอ่ยกล่าวอีกครั้ง...

“ข้า ราชินี ริ เฟียน่า เฟรย่า คือ กระหรี่ชั้นต่ำร่านควย ของพวกท่าน และยังเป็นอีกระหรี่ ที่ชอบกินขี้เปียก กับเยี่ยวด้วยค่ะ...” คำกล่าวอีกครั้งขององค์เทวีเฟรย่านั้น ก็ทำให้ออร์ค 6 ตนที่รอฟังนั้น ต่างมีท่าทีสะใจกันอย่างทันที...

“ใช่!!!....ต้องแบบนี้สิ จากนี้ ถ้าพวกกูถาม มึงต้องพูดแบบนี้ทุกครั้งนะ...” ออร์ค ตนที่เอ่ยสั่งเอ่ยชม ด้วยท่าทีสะใจ แน่นอนว่า ท่าทีของมัน กับ ขององค์เทวีเฟรย่าเป็นอะไรที่แตกต่างอย่างสุดๆ เพราะทางองค์เทวีเฟรย่าในตอนนี้ รู้สึกเจ็บปวด ช้ำใจอย่างมาก...

“พูดถึงเยี่ยว กูก็ชักปวดเยี่ยวขึ้นมาแล้วสิ...” ออร์ค ตนหนึ่งเอ่ยขึ้น ก่อนที่พวกมันทั้งหมดจะเอ่ยไปในทาง ปวดเยี่ยวเหมือนกัน...

“.........ชะ เชิญค่ะ...” องค์เทวีเฟรย่าที่จ้องมองพวกออร์ค อย่างตัวสั่นด้วยความคับแค้นนั้น ก็เอ่ยกล่าวขึ้น พร้อมกับอ้าปากกว้างๆ อย่างรู้งานรูหน้าที่ จนทำให้ ออร์ค 6 ตนนั้น ต่างยิ้มอย่างพอใจ และไม่กี่อึดใจ พวกมันก็ต่าง ปล่อยสายธารสีเหลือง เข้าราดรดใส่ทั้ง หน้า ปาก และตัว ขององค์เทวีเฟรย่า ราชินีแห่งสวรรค์ผู้นี้!!


.


.


.

กลับมาที่ปัจจุบัน

“สำหรับวันนี้ ขอจบไว้เพียงแค่นี้ละกันนะ...” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยกล่าวเชิงบอก แก่ผู้มาเยือนที่ตั้งใจฟังเรื่องราวของเธอมาหลายหน้ากระดาษนั้น...

“อย่า ทำหน้าแบบนั้นสิ เข้าใจนะว่า กว่าจะได้ฟัง ก็เกือบร่วมปี เดี๋ยวข้าจะไปเร่งคนเขียนให้นะ..” องค์เทวีเฟรย่ากล่าวต่อ เมื่อเห็นสีหน้าของผู้มาเยือน แสดงถึงความผิดหวัง แต่สุดท้ายผู้มาเยือนเหล่านั้น ก็จำใจกลับไป...

“เอาละ กลับไปดูทางเรน่าต่อดีกว่า ไม่รู้ นางจะเป็นยังไงบ้าง....” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ย และหมายจะใช้เวทย์มนต์เพื่อส่องส่องสถานการณ์ของ เรน่า เทพธิดานักรบ ที่วันนี้ถูกจับให้ไปทำหน้าที่ ส้วมมีชีวิต...แต่ไม่ทันจะใช้เวทมนต์ดังกล่าว ประตูห้องขังขององค์ราชินีแห่งสวรรค์ ก็ถูกเปิดออก...

และผู้ที่เข้ามานั้น คือ ออร์ค ตนหนึ่ง ที่ในมือ อะไรบางอย่างอยู่...

“มีอะไรให้อีกระหรี่ชั้นต่ำร่านควยตัวนี้ ให้รับใช้เหรอค่ะ นายท่าน...” องค์เทวีเฟรย่า ร้องถาม ทันทีที่ ออร์ค ตนนั้นเดินมาหยุดอยู่ตรงหน้าเธอ ซึ่ง ออร์ค ตนนั้น ก็ฉีกยิ้ม ด้วยรอยยิ้มที่ดูโฉดอำมหิตเอามากๆๆ...

To...be.......

1 ความคิดเห็น: