กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2562

ผมเป็นคนเอาเพื่อนเอาฝูง again!!.. Extra Chapter 1 พัทยา(5) แบบ Extra [ครึ่งหลัง] ฉากจบฝั่งณัฐ ฉากจบ 1 กับ 2


ผู้แต่ง

ก่อนอ่านอันนี้ อ่านตอน 8 ก่อนนะ อยู่อันก่อนหน้านี้เอง....

ถ้าถามผม ผมยังไม่ค่อยพอใจ กับการเรียบเรียง 2 ฉากจบออกมาซะเท่าไร

เดี๋ยวอาจจะมีการแก้ไข แต่ในรายละเอียดก็คงไม่มีอะไรเพิ่มแหละ

ไว้ไปรออ่าน ในด้านของเจ้ากายเอา

โดยฉากจบแบบ 1 ของด้านนายกายนั้น ก็คงคล้ายของเดิม ละ เปลี่ยนนิดๆหน่อยๆ

ฉากจบที่ 2 อันนี้คงยาวหน่อย ซึ่ง ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดคงได้อ่านภายในอาทิตย์หน้า..
  

ฉากจบ แบบที่ 1 

ผลลัพธ์ที่ออกมามานั้น ก็ค่อนข้างออกมาแบบ งงๆ ค่ะ เพราะ ณัฐ ดันชนะพวกเขา ทั้งๆที่ ณัฐ อยากจะบอก ‘ยอมแพ้’ออไปอยู่หลายครั้ง แต่ก็ฮึดไม่ยอมพูดออกไป ส่วนหนึ่ง ก็อยากรู้ว่า นิโกร 4 คนนี้จะจัดหนักณัฐได้ถึงขนาดไหน ถึงแม้สิ่งที่เค้าจัดนั้น มันเป็นอะไรที่เสียว ชนิดที่นึกว่า จะได้เสียวตายแล้วก็เถอะ...

มารู้ตัวอีกที พวกเขาก็เป็นฝ่ายเอ่ยปาก ขอยอมแพ้ ขึ้นมาซะแล้ว..

อย่างที่บอกไปข้างต้นว่า รู้สึก งง.  มากๆ ตอนที่ได้ยินคำว่า ‘ยอมแพ้’ จากพวกเขา ทั้ง งง และรู้สึกเสียดายพอควร พร้อมกับแอบนึกเสียดายที่พวกเขาไม่พยายามต่ออีกสักนิด เพราะถ้าพยายามต่ออีกนิดละก็ พวกเขาคงได้หิ้วเธอไปเย็ดต่อเป็นอาทิตย์แล้วแท้ๆ...

“อูยยยยยยยย..” ณัฐกานต์ ที่ค่อยๆรู้สึกตัวนั้น ก็สูดปากครางอย่างเบาๆ ซึ่งสภาพของเธอในเวลานี้นั้น ก็นอนอยู่บนเตียง ในสภาพนอนหงาย อย่างขาถ่างอ้าซ่า เนื้อตัวก็ค่อนข้างรู้สึกเหนียว อย่างเปรอะเปื้อนไปด้วยน้ำกามของพวกเขา

“ตื่นแล้วเหรอคนสวย...” นิโกรคนหนึ่งร้องถาม เมื่อเห็นเธอรู้สึกตัว ซึ่งถ้าณัฐเห็นไม่ผิด เหมือนเค้ากำลังถ่ายรูปสภาพนี้ของณัฐอยู่ค่ะ...

“อื้ออออออ นี่กี่โมงแล้วค่ะ..” ณัฐกานต์ตอบ และร้องถาม พร้อมกับขยับยันตัวลุกขึ้นนั่ง ซึ่งมันเป็นอะไรที่แย่มากๆเลย เพราะระบมไปหมด โดยเฉพาะช่วงล่าง...

“อีกสัก 15 นาที ก็ 2 ทุ่มแล้ว..” นิโกรคนเดิมตอบ ซึ่งนั้นก็ทำให้ เธออึ้งไปเล็กน้อย เพราะมันหมายความว่า เธอสลบอยู่เกือบๆ 3 ชั่วโมง หลังจากที่ได้ยินคำ ‘ยอมแพ้’ จากปากของพวกเขานั้นเอง...

“นี่หลับยาวขนาดนี้เลยเหรอ?...” ณัฐกานต์เอ่ยเชิงบ่นเบาๆ ถึงจะน่าตกใจ แต่ถ้าคิดดีๆแล้วก็ไม่ค่อยแปลกใจเท่าไรที่จะสลบไปนาน ขนาดนั้น...ถ้าพูด กันตามตรง ดีเท่าไรแล้ว ที่เธอไม่เสียวตายคาควย ของ พวกเขา เหล่านี้นะ...

“เอ้านี่ คนสวย...” นิโกร อีกคนที่เดินเข้ามา พร้อมกับเอ่ย และยื่นขวดน้ำให้เธอดื่ม...

“คงไม่ได้ใส่ยาปลุก sex ไว้นะ...” ณัฐกานต์ที่รับขวดน้ำนั้น พร้อมกับร้องถาม และนั้น ก็ทำให้ นิโกร คนนั้นถึงกับหัวเราะ ก่อนที่เขาจะเอ่ยตอบ..

“ไม่ใส่หรอก เพราะทางนี้ ก็ไม่ไหวแล้วเหมือนกัน...” นิโกรคนดังกล่าวตอบ ซึ่งดูเหมือนจะเป็นแบบนั้น เพราะภายในห้องตอนนี้ ก็เหลือ นิโกร อยู่แค่ 2 คนเท่านั้น อีก 2 คน คิดว่า น่าจะกลับห้องไปแล้ว(มัง)

“แต่ถ้าเป็นพรุ่งนี้ละก็ ไม่แน่....” นิโกร อีกคนเอ่ยกล่าวขึ้นด้วยรอยยิ้มมีแฝงด้วย ‘นัยยะบางอย่าง’ แน่นอนว่า ณัฐ ก็มอง ‘นัยยะ’ ดั่งกล่าว ออกค่ะ เลยชิงตอบกลับ ก่อนที่เขาจะพูดจบ..

“ถ้าจะถามว่าจะเปลี่ยนใจอยู่ต่อมัย? บอกเลยค่ะ ว่าไม่ค่ะ..” ณัฐกานต์เอ่ยกล่าวด้วยรอยยิ้ม ทำเอา นิโกร คนนั้นถึงกับโอดครวญ..

“ยังไม่ทันจะถามเลยยย..” นิโกรคนนั้นเอ่ยโอด ก่อนที่ นิโกร อีกคนจะเอ่ยถามย้ำ..

“ไม่คิดเปลี่ยนใจอยู่ต่อจริงๆเหรอ?...” นิโกรอีกคน ถามย้ำด้วยรอยยิ้ม...

ถ้าพูดตามตรง จริงๆ ณัฐก็แอบสนอยู่เหมือนกัน แต่ไม่เอาดีกว่า...

“ไม่ค่ะ...ไม่มีการต่อรองสำหรับผู้แพ้...” ณัฐกานต์ตอบอย่างยืนกรานด้วยรอยยิ้ม ซึ่งนั้น ก็ทำให้ทางนิโกร 2 คนที่พูดคุยด้วยมีท่าทีเสียดาย..ก่อนที่ ณัฐ จะนึกบางอย่างออก... 

“จริงสิ... เงินละ?....” ณัฐกานต์ที่ร้องถามอย่างนึกได้ ถึงรางวัลที่เธอควรได้จากเกมสวาทนี่...

คำถามของเธอนั้น ก็ทำให้ นิโกร 2 คนนั้นถึงกับหัวเราะ...

“ฮะๆ ถ้าเงินเดิมพันละก็....จ่ายให้แล้วครับ..” นิโกร 1 ใน 2 คนนั้นตอบ พร้อมกับชี้นิ้วมาทางเธอ ซึ่งนั้นก็ทำให้ณัฐกานต์ งงๆ และทันทีที่เธอมองตามทิศทางที่นิ้วชี้มานั้น ก็ถึงกับอึ้งหน่อยๆ ถึงแม้จะเป็นตามที่เขาบอกว่า ‘จ่ายไปแล้ว’

แต่ไม่คิดว่า พวกเขา จะเล่นยัดเงินไว้ที่หีของเธอแบบนี้....

“..........” ณัฐกานต์ที่อึ้งพูดไม่ออก เมื่อเห็นหีของตัวเองที่โดนเย็ดจนบวมนั้น มีแบงค์ราวๆ 5-6 ใบ เสียบคาอยู่....

ใช่ค่ะ...ได้แต่มอง และถ้าถามว่า รู้สึกดีใจ ภูมิใจมัยกับการชนะครั้งนี้ บอกเลยว่าไม่ค่ะ รู้สึกไม่คุ้มยังไงไม่รู้ แถมโดนเอาเงินเสียบหีแบบนี้ ยิ่งให้ความรู้สึกเหมือนตัวเอง เป็นกระหรี่ขายตัวมากกว่า...

“มีทิปด้วยนะ...” นิโกร อีกคน เอ่ยเชิงบอกสั้นๆ ซึ่งณัฐกานต์ ก็มองแต่ไม่ได้ตอบอะไรกลับไป..นอกจากค่อยๆ ขยับร่างลงจากเตียง พอลงจากเตียง และลองยืนดูถึงได้รู้ว่า สภาพของตัวเองนั้น มันแย่กว่าที่คิด...

แต่ก็พอที่จะเดินกลับไปที่ห้องพักได้อยู่....

“จะกลับแล้วเหรอ?..” นิโกร ร้องถาม..

“อื้อออออออ..” ณัฐกานต์หันมาตอบสั้นๆ ซึ่งทางนิโกรคนนั้นก็ยิ้ม แล้วเอ่ยกล่าวต่อ..

“งั้นก็กลับดีๆนะ ทางนี้ไม่ไปส่ง..” คำกล่าวตอบนั้น ก็ทำให้ ณัฐกานต์ถึงกับอึ้ง...

ไม่รู้เป็นการเอาคืน หรืออะไรก็ไม่ทราบ แต่พวกเขาไม่ไปส่ง แถมยังให้ ณัฐ กลับไป ทั้งๆที่โป๊ และมีสภาพโดนเย็ดจนเละแบบนี้ด้วย..ถึงฟังแล้วจะดูอึ้ง แต่ ณัฐ ก็คิดว่า คงไม่เป็นไรหรอก เพราะอยู่ห้องข้างๆ นี่เอง..ถ้าไม่มีคน แค่วิ่งแปบเดียว ก็ถึงแล้ว ในตอนนั้น คิดไว้แค่นั้น...

เพิ่งจะมาคิด และกังวลเพิ่มเติม ตอนที่ออกจากห้องของนิโกรมาแล้ว และไปเคาะประตู เป็นที่เรียบร้อยแล้ว คือ เพิ่งมาคิดมากังวลว่า ‘ตานั้นยังอยู่ห้องเดิมรึเปล่า?’ เพราะจองไว้วันเดียวด้วย ถ้าคนที่มาเปิดนี่ไม่ใช่ตานั้นละ?...

แต่แล้วความกังวลใจที่ว่านั้น ก็จบลงในทันทีที่ คนที่มาเปิดประตูห้องพักนั้น ยังคงเป็น ตานั้นของเธอ ถึงแม้การเปิดนั้นจะชักช้าไปหน่อยก็ตาม...

“ชักช้า...”ณัฐกานต์เอ่ยปากต่อว่าทันที ทั้งๆที่ในใจรู้สึกโล่งอกที่เค้ายังคงอยู่ห้องเดิม ขณะที่ทาง ชายหนุ่ม(นายกาย) นั้น กลับมีท่าทีอึ้งๆกับสภาพของเธอไม่น้อย ซึ่งเธอก็ไม่รู้สึกแปลกใจกับท่าทางนั้นของเขาซะเท่าไร? ก็สมควรอยู่ที่เค้าจะอึ้ง เพราะมีของฝากกลับมาตั้งเยอะ ไหนจะคราบน้ำกาม ไหนจะห่วงที่เจาะที่หัวนม และหี แบบนี้...


“จะมองอีกนานมัย? รีบๆให้ชั้นเข้าไปซะที..” ณัฐกานต์เอ่ยโวย เพื่อเรียกสติให้เขาหลีกทางเพื่อให้เธอสามารถเข้าไปในห้องพักนั้น แน่นอนว่า หลังจากเข้าไป และได้พักอย่างเต็มที่ เธอก็คงคิดเรื่องที่จะเอาคืนเขาซะหน่อยแล้ว...


-จบแบบที่ 1 ผมเป็นคนเอาเพื่อนเอาฝูง again!!.. Extra Chapter 1 พัทยา-

************************************************************************

ฉากจบ แบบที่ 2

ผลลัพธ์ที่ออกมานั้น ก็น่าจะเป็นไปตามที่ ตัวของณัฐ และเพื่อนๆ บางคนคาดหวังไว้ค่ะ นั้น คือ ‘แพ้’ นั้นเอง...

“ยะ ยอมแพ้แล้วค่ะ...” ณัฐกานต์เอ่ยกล่าวออกมาอย่างเสียงอ่อยๆ หลังโดนเย็ด 2 ควย 1 หี จนเสร็จสม เป็นรอบที่ 2 หรือ รอบที่ 3 ถ้านับ ตอนที่โดนเมื่อคืนด้วยละก็...

“เมื่อกี้พูดว่าไงนะ?...” นิโกร 1 ในคนที่เย็ดหีของณัฐในตอนนี้นั้น ก็ร้องถาม และนั้นก็ทำให้ณัฐกานต์ต้องกลั้นใจเอ่ยตอบคำเดิมออกไป...

“อึกกก ยอมแพ้ ยอมแพ้แล้วค่ะ...” ณัฐกานต์เอ่ยด้วยน้ำเสียงที่ดังกว่าเดิมเล็กน้อย และนั้นก็ทำให้ นิโกร 2 ที่เย็ดเธออยู่นั้นถึงกับหัวเราะ จนทำให้นิโกร อีก 2 คนร้องถามอย่างสงสัย พอได้ยินคำตอบจากพรรคพวกของเขาก็ถึงกับหัวเราะอย่างสะใจเช่นกัน..

“อูยยยยยยยย...” ณัฐกานต์สูดปากร้องคราง ทันทีที่ถูกนำมาวางนอนบนเตียง โดยณัฐกานต์ที่ถูกวางลงนอนที่เตียงนั้น ก็นอนในสภาพขาถ่างอ้าซ่า ซึ่งเนื้อตัวของเธอในเวลานี้ ยังคงสั่นระริกๆอย่างไม่หยุด...

ขณะที่ทาง นิโกร 4 คนที่เป็น คนกระทำเธอจนมีสภาพแบบนี้ ก็ต่างจ้องมอง ด้วยท่าทีที่สะใจ และมีบางคนหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายด้วย ซึ่งทางณัฐกานต์ ที่มองดูการกระทำนั้น ก็ไม่ได้เอ่ยต่อว่าอะไรออกมา ส่วนหนึ่งเพราะเหนื่อยมากนั้นเอง...

ก่อนที่ นิโกร ทั้ง 4 คนนั้นจะค่อยๆขยับเข้ามาหาและลงนั่งร่ายล้อมรอบตัวของเธอ....

“ในเมื่อเราขอยอมแพ้แบบนี้ ก็หมายความว่า เราต้องไปต่อกับพวกพี่สินะ..” นิโกร 1 ใน 4คนนั้นร้องถาม...

“อื้ออออออออ...ก็ตามที่เดิมพันไว้ พวกพี่จะได้หนูไปเย็ดเล่นอีก 1 อาทิตย์..” ณัฐกานต์คราง พร้อมกับเอ่ยตอบ ด้วยน้ำเสียงที่ดูเหนื่อยอ่อนมากๆ ส่วนสาเหตุที่ทำให้เธอครางนั้น ก็เพราะ พวกนิโกร ที่ขยับลงนั่งร่ายล้อมรอบตัวเธอนั้น ก็มีบางคนทำการบีบคลึงเต้านมของเธอไปด้วย...

“แล้ว โบนัสที่เราพูดไว้เมื่อกี้ละ?...” นิโกร อีกคนร้องถาม และนั้นก็ทำให้ ณัฐกานต์ นึกขึ้นได้ และไม่แปลกที่พวกเค้าจะทวงถามถึงรางวัลนี้ เพราะดูเหมือน พวกเขาจะใช้เวลาไปเพียง 35 นาทีเท่านั้น จากเส้นตายที่วางเอาไว้ 1 ชั่วโมง...

“นะ นั้นสินะ... โบนัส ที่พวกพี่จะได้ คือ ตลอด 1 อาทิตย์นี้ พี่จะได้เย็ดหนู แบบเย็ดสด แตกในค่ะ..” ณัฐกานต์ตอบ และนั้นก็ทำให้ พวกเขาคนหนึ่งเอ่ยโวยทันที...

“โหยยย เข้าข่ายหลอกลวงกันนี่...” นิโกร คนหนึ่งเอ่ยขึ้น ก็ไม่แปลกใจที่จะมีคนโวยออกมา เพราะโบนัสที่เธอเอ่ยออกมานั้น มันออกจะธรรมดาเกินไปนั้นเอง จริงๆมันก็ไม่ธรรมดานะ ถ้าเธอได้บอกกับพวกเขาเพิ่มเติมไปว่า ใน 1 อาทิตย์ที่เธอไปกับพวกเขานั้น มันมี วันไข่ตกของเธอ อยู่ด้วย...

ใช่....ถ้าเธอลองบอกแบบนั้นออกไปนะ เชื่อว่า พวกเขาคงต้องพอใจ อย่างแน่นอน....

“อื้อออออออ งั้นเอาแบบนี้มัย? พวกพี่สามารถสั่งให้หนูทำอะไรก็ได้ วันละครั้ง...” ณัฐกานต์คราง จากการถูกบีบนมหนักขึ้น พร้อมกับเอ่ยเสนอโบนัสแก่พวกเขา...

“แบบนี้ค่อยน่าสนใจหน่อย..” นิโกร คนหนึ่งเอ่ยตอบ และไม่เพียงแค่เขาที่ดูพอใจกับ ข้อเสนอโบนัสใหม่ของเธอ หากแต่พวกพ้อง อีก 3 คนนั้นก็แสดงท่าทีที่ดูพอใจออกมาเช่นกัน...

“ว่าแต่ สั่งให้ทำอะไรก็ได้จริงๆเหรอ?..” นิโกร อีกคนร้องถาม แต่น่าเสียดายที่ ณัฐกานต์นั้นไม่สามารถจะตอบคำถามนั้นได้แล้ว เนื่องจากเธอได้ หลับลง ด้วยความอ่อนเพลียจากการเย็ดอันหนักหน่วงนั้นเอง...

“หลับไปแล้วแฮะ เอาไว้ ค่อยถาม ตอนที่ น้องเค้าตื่นแล้วละ..” นิโกร อีกคนเอ่ยกล่าว...

โดย ณัฐกานต์ ที่สลบหลับไปนั้น ก็หลับยาวไปหลายชั่วโมงอยู่ กว่าจะรู้สึกตัวตื่นขึ้น พอพื้นมาก็ต้องตกใจหน่อยๆ เพราะตัวของเธอนั้นกำลังโดน นิโกร คนหนึ่ง ดูดนมอยู่นั้นเอง...

“อ้าว ตื่นแล้วเหรอ คนสวย...” นิโกร คนที่ดูดนมนั้น ก็เงยหน้าขึ้นมาร้องถาม ซึ่งณัฐกานต์ที่มองหน้าเขา ก็ค่อยๆพยักหน้าตอบ ก่อนจะจ้องมองยังเต้านมทั้ง 2 ของตัวเอง...ที่มีรอยดูด อยู่หลายรอย ซึ่งน่าจะมาจากฝีมือของนิโกร คนนี้

โดยณัฐกานต์ก็ไม่ได้เอ่ยปากต่อว่าอะไร ได้แต่ขยับร่างลุกขึ้นนั่ง ด้วยท่าทีที่ยังเหนื่อยๆอยู่ ขณะที่นิโกร คนที่ดูดนมเธอนั้น ก็ได้ขยับลุกขึ้น และเดินไปบอกเพื่อนของมันอีกคน ดูเหมือนทางฝั่งนิโกรนั้น จะเหลืออยู่ในห้อง ตอนนี้เพียง 2 คนเท่านั้น

“ในเมื่อเราพื้นแล้ว เดี๋ยวจะได้พาเราไปสักที..” นิโกร อีกคนที่เค้ามาเอ่ยบอก ซึ่งนั้นก็ทำให้ ณัฐกานต์ที่ลุกขึ้นนั่งอย่างไม่ตื่นดีนั้น ก็จ้องมอง ด้วยท่าที งง และสงสัย...

“ไปเหรอ? จะพาไปไหนเหรอ?...” ณัฐกานต์ เอ่ยทวน พร้อมร้องถาม...

“พวกเราตกลงกันว่าจะพาเราไปสักอะไรนิดๆหน่อยๆนะ...” นิโกร 1 ใน 2 คนนั้นเอ่ยตอบ ซึ่งมันก็ทำให้ ทางณัฐกานต์ถึงกับได้สติ และเอ่ยร้อง ทันทีที่ได้ยินคำตอบนั้น...

“หะ หา สักเหรอ?...” 

“ใช่...ก็จากนี้เราจะเป็นกระหรี่ของพวกพี่ ก็เลยอยากจะทำสัญญาลักษณ์ไว้สักหน่อย..” นิโกรคนหนึ่งตอบด้วยรอยยิ้ม..

“แค่เจาะนม เจาะหี นี่ยังไม่พออีกเหรอ?...” ณัฐกานต์เอ่ยตอบเชิงถาม..

“ไม่พอหรอก คิดเสียว่า นี่คือ ความต้องการในวันนี้ ของทางนี้ก็แล้วกัน..” นิโกร คนเดิมตอบกลับด้วยรอยยิ้ม และนั้นก็ทำให้ณัฐกานต์ถึงกับ พูดอะไรไม่ออก เพราะเธอยังพอจำได้ลางๆ ก่อนสลบไปนั้น ว่า ตกลงอะไรกับพวกนิโกรกลุ่มนี้..

“ก ก็ได้ แต่อย่าสักอะไรที่น่าเกลียดมากนักละ...” ณัฐกานต์ตอบ อย่างจำยอม โดยเธอไม่ได้มอง ถึงท่าทีของทาง นิโกร คนนั้นเลย ซึ่งถ้ามองสักหน่อย เธอคงรู้ทันทีว่า สิ่งที่เธอขอเมื่อกี้ คือ สิ่งที่เขาคิดจะทำ!!

“อ้อ...ใช่ ก่อนจะพาไป อยากขออะไรสักอย่าง...” ณัฐกานต์ที่เอ่ยขอ หลังจากนึกอะไรบางอย่างขึ้นมาได้..

และสิ่งที่เธอขอนั้น ก็ คือ การกลับไปหาชายหนุ่มของเธอ(นายกาย) เพื่อไปบอกเรื่องที่เธอต้องอยู่กับนิโกรนี้ต่อ และยังต้องไปหยิบโทรศัพท์มือถือของตัวเอง เพื่อเอาไว้ใช้ในการติดต่อกับเขา หลังจากที่ครบกำหนด 7 วัน แน่นอนว่า ทางนิโกร นั้น ก็ยอมให้เธอกลับไปหาเขา แต่จะมี 1 ในพวกเขาไปกับเธอด้วย..

‘ตานั้นจะทำหน้ายังไงนะ? หลังได้ยินเรื่องนี้นะ..’ ณัฐกานต์เอ่ยกล่าวเชิงถามกับตัวเองในใจ ก่อนที่เธอจะเดินออกไปจากห้องพักของนิโกรคนนั้น เพื่อกลับไปยังห้องพักของตัวเอง เพื่อทำตามที่ขอเมื่อกี้... 



-จบแบบที่ 2 ผมเป็นคนเอาเพื่อนเอาฝูง again!!.. Extra Chapter 1 พัทยา-

4 ความคิดเห็น:

  1. มาเปิดให้อยากแล้วจากไป 😢

    แบบที่สองนี่ท่าทางเราจะต้องอัดอั้นกันต่ออีกหนึ่งสัปดาห์​
    คราวนี้หนูนัทไปตกลงอะไรอีกละเนี่ย​แค่นี้ก็โดนเจาะใส่ห่วงไปหนึ่งพวงแล้วตอนต่อไปจะมีอะไรตามมาอีกอีก

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. หลังจากอัพเพทช์แล้วลุ้นกว่าเดิมอีก

      สุดท้ายครบเจ็นวันแล้ว คนมารับคุณณัฐจะเป็นนายเจ๋งกับพวกรึปล่าวครับ

      ลบ
  2. น่าจะมีภาคต่อที่ไปกะพวกนิโกรด้วยนะเนี่ย

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ28 ตุลาคม 2562 เวลา 08:00

    เมืองท่องเที่ยวนี่มีผับหลายแห่งนะที่รับแต่ฝรั่งเข้าไปพวกนิโกรแถมชอบแจกซะด้วยกระหรี่ที่รับงานถ้าไม่เสพจุกเดินขาถ่างเป็นวันนะ ที่เคยได้ยินพักพวกเดินของเล่าให้ฟังว่าสภาพห คนไทยเอาไม่ไหวบานเกินไซคนไทย รูบานขนาดเอาแขนยัดยังไหว
    แต่ขาวๆแบบหนูนัดไม่ค่อยเท่าไหรฝ่งไ่อยชอบถ้าออกคล้ำหน่อยสเป็คฝรั่งนี่โดนยับ

    ตอบลบ