กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันพฤหัสบดีที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2562

Valkyrie : ภาคการร่วงหล่นขององค์เทวีแห่งสวรรค์ (ฉบับ 2019) ตอนที่ 2

***คำเตือน***

เรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องแต่ง และมีความรุนแรง วิปริต เป็นอย่างมาก...

เตือนแล้วนะ...


***************************************************************

Valkyrie : ภาค การร่วงหล่นขององค์เทวีแห่งสวรรค์ (Freya Story)


ตอนที่ 2

“หืออออ...นึกว่าใคร? ที่แท้..เหล่าผู้อ่านที่แสนน่ารักของข้านั้นเอง...” องค์เทวีเฟรย่าหันมาเอ่ยกล่าวขึ้นด้วยรอยยิ้ม หลังจากที่เธอรู้สึกตัวจากการหลับใหล และค่อยๆขยับลุกร่างของตัวเองให้ลุกขึ้นนั่งกับพื้น ของห้องขังที่คละคลุ้งไปด้วยกลิ่นน้ำกาม....

“ถ้าให้เดาพวกเจ้า....คงจะมารอฟังเรื่องราวของข้าต่อกันสินะ?..” องค์เทวีเฟรย่าที่มองอยู่ครู่ ก็เอ่ยกล่าวอย่างยิ้มอ่อนที่ดูสวยมีเสน่ห์ ก่อนที่เธอจะทำการปัดปอยผมสีดำยาวของตนเองไปทางด้านหลัง และกล่าวต่อ...

“ได้สิ...ข้าจะเล่าให้เอง ถึงแม้ข้าจะยังคงเหนื่อยอยู่ก็ตาม...” องค์เทวีเฟรย่า กล่าว ก่อนที่เธอจะจ้องมองยังเบื้องหน้าของตนเอง ราวกับที่เบื้องหน้าของเธอนั้น มีการเอ่ยถามบางอย่าง...

“อ้อ ก็ไม่มีอะไรหรอก...ข้าก็เพิ่งถูก จัดหนักมานะ รอบนี้โดน พวกนายท่าน1,000 ตน จับเย็ดแบบต่อเนื่อง มานะ..” องค์เทวีเฟรย่าตอบอย่างมีท่าทีเหนื่อยอ่อน และจังหวะที่เธอตอบนั้น แสงสว่างในห้องก็เหมือนเป็นใจ ส่องสว่างกว่าเดิม จนทำให้เห็นสภาพเรือนร่างขององค์ราชินีแห่งสวรรค์ ที่ ตอนนี้ดูสกปรกมอมแมม เต็มไปด้วยคราบน้ำควยอย่างมากมาย..

และการที่แสงไฟในห้องส่องสว่างนั้น ก็ทำให้สีหน้าขององค์เทวีผู้เลิศโฉมแห่งสวรรค์นั้น มีสีหน้าระเรือเล็กน้อย..

“เอาละ เรามา.....” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยอย่างพยายามตัดบท แต่ไม่ทันจะเอ่ยจบคำดี เธอก็ต้องสะดุ้ง เมื่อประตูห้องขังของเธอนั้น ถูกเปิดออก พร้อมกับการเข้ามาของออร์คตนหนึ่ง...

“มึงพูดอะไรกับใครอยู่นะ?...” ออร์ค ตนที่เข้ามานั้น ก็ร้องถามทันที ด้วยความสงสัย เพราะภายในห้องขังนี้ มีเพียงองค์เทวีเฟรย่าเพียงคนเดียวเท่านั้น...ซึ่งทางองค์เทวีเฟรย่านั้นก็มองและเอ่ยอย่างอ้ำๆอึ้งๆนิดๆ...
“เออ... ข้า....” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ย พร้อมกับเหลือบมองไปทาง เหล่าคนที่กำลังรออ่านเรื่องราวของเธออยู่นั้น ก่อนที่เธอจะตัดสินใจหันไปตอบคำถามของนายเหนือหัว..

 “ปะ เปล่าค่ะ นายท่าน ข้าก็แค่พูดคนเดียวค่ะ....”คำตอบของเธอนั้น ก็ทำให้ ออร์ค ตนนั้นจ้องมอง เหมือนไม่เชื่อ แต่ก็ไม่ได้แสดงท่าทีสงสัย หรือติดใจอะไรเท่าไร ก่อนที่ออร์คตนนั้น จะเดินตรงเข้าไปหายังองค์เทวีเฟรย่า ที่นั่งอยู่ที่พื้น...

“นายท่านมีอะไรให้ อีกระหรี่ชั้นต่ำคนนี้รับใช้เหรอค่ะ...” องค์เทวีเฟรย่า เอ่ยร้องถามอย่างจ้องมอง ‘นายท่าน’ ที่กำลังเดินตรงมาหาเธอนั้น ซึ่งทาง นายท่าน หรือ ออร์ค ตนนั้น ก็เอ่ยตอบกลับทันที...

“ก็จะเข้ามาให้อาหารมึงไง .....ได้ยินว่า ตลอด 3 วันที่ผ่านมา มึงไม่ได้ทานอะไรเลย นอกจากน้ำควยของพวกกูนี่...” ออร์ค ตนนั้นตอบด้วยรอยยิ้ม แน่นอนว่าถ้อยคำนั้นก็ทำให้ องค์เทวีเฟรย่า ถึงกับมีท่าที งงๆ ก่อนจะเอ่ยปากถามกลับไป

“ให้อาหารข้าเหรอค่ะ? แต่นายท่านไม่ได้หิ้วอะไรมาไม่ใช่เหรอค่ะ?....” องค์เทวีเฟรย่า เอ่ยถามด้วยความสงสัย เนื่องจากออร์ค ตนนั้นไม่ได้ถืออะไรมาด้วย ซึ่งผิดวิสัยการเข้ามาให้อาหารแก่เธอ เพราะทุกครั้งที่เข้ามาให้อาหารนั้น พวกมันมักจะหิ้วถังที่บรรจุอาหารอันน่ารังเกียจนั้น มาด้วย...

“ใช่...ไม่ได้หิ้วอะไรมา เพราะวันนี้ข้าจะให้ราชินีสวรรค์อย่างเจ้า ได้ทานอาหารสดใหม่ ที่เพิ่งออกมายังไงละ...” ออร์คตนดังลก่าวตอบด้วยรอยยิ้ม ซึ่งนั้น ก็ทำให้องค์เทวีเฟรย่า ถึงกับอึ้งไปเล็กน้อย...

“คงไม่ต้องบอกใช่มัย? ว่า จะต้องทำยังไงบ้าง?..” ออร์คตนเดิมกล่าวถามต่อ และนั้นก็ทำให้ทางองค์เทวีเฟรย่าเงยหน้าขึ้นมองหน้าของออร์คตนนั้น พร้อมกับเอ่ยตอบกลับทันที..
“ค่ะ ไม่จำเป็นต้องบอกค่ะ นายท่าน..” องค์เทวีเฟรย่าตอบ พร้อมกับขยับร่างคลาน 4 ขาเข้าไปหายังออร์ค ตนนั้นในทันที โดยทาง ออร์ค ตนนั้น ที่กำลังจ้องมอง หญิงสาวที่เป็นถึง องค์ราชินีแห่งสวรรค์ที่กำลังคลานเข้ามาหา เยี่ยงสัตว์ 4 เท้านั้น  ก็ทำให้ตัวของเขา ถึงกับยิ้มอย่างสะใจมากๆๆ...

“ขอ....อนุญาตนะค่ะ...” องค์ราชินี เฟรย่าที่เอ่ยกล่าวขึ้น หลังจากที่เธอคลานมาหยุดอยู่ตรงหน้าของออร์คตนนั้น ซึ่งนั้นก็ทำให้ออร์คตนนั้นยิ้ม ก่อนที่มันจะขยับหันหลัง พร้อมกับโก้งตูดให้กับเธอ และทางองค์ราชินีเฟรย่า ก็ได้ขยับใบหน้าเข้าไปหายังบันท้ายอันสกปรก ที่มีกลิ่นเหม็นเน่านั้น อย่างไม่ลังเล...

“พร้อมแล้วใช่มัย? จะได้เริ่มป้อนอาหารให้ท่านราชินีได้กิน...” ออร์คตนดังกล่าวร้องถาม ทันทีที่ตัวของมันรู้สึกได้ว่า ริมฝีปากสวยๆขององค์ราชินีแห่งสวรรค์นั้น ได้ประกบแนบกับรูทวารของมัน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว..

ก่อนที่ทางออร์คตนนั้นจะลงมือ ป้อนอาหารที่สดใหม่ให้แก่ ราชินี ริเฟียน่า เฟรย่า อย่างทันที...

“อื้อออออออออ!!!...” องค์ราชินีเฟรย่า ที่ส่งเสียงครางออกมาอย่างมีท่าทีสะดุ้งสะท้าน เมื่อริมฝีปากของเธอนั้น ได้รองรับ อาหารจานโปรด ที่อีกฝ่าย ได้ปลดปล่อยออกมา ก่อนจะทำการกลืนกินมันอย่างไม่มีท่าทีรังเกียจแต่อย่างใด...

โดยที่เธอก็อยู่ในสภาพนั้น พร้อมกับรองรับอาหารที่อีกฝ่ายปลดปล่อยออกมาอยู่พักใหญ่..ก่อนที่การทานอาหารสดใหม่นั้นจะเสร็จสิ้นลง....

“เฮ้อ.... รู้สึกโล่งท้องดีจริง ว่าแต่ เป็นไงบ้าง กับการกินขี้สดๆที่ตัวท่านไม่ได้กินซะนานนะ.” ออร์ค ตนเดิม ที่ได้หันกลับมาเอ่ยถาม หลังจากที่ มันได้ทำการป้อนอาหารนั้น ให้กับ องค์ราชินีเฟรย่า จนแล้วเสร็จนั้น โดยที่ทางองค์ราชินีเฟรย่านั้น ก็ยังคงดื่มดำกับอาหารชุดสุดท้ายที่อีกฝ่ายป้อนให้เมื่อกี้นี้อยู่... 

“อะ อร่อยค่ะ... ขี้สดๆ ของนายท่าน มันอร่อยมากๆ เลยค่ะ..” องค์เทวีเฟรย่า ราชินีแห่งสวรรค์ เอ่ยตอบ หลังทำการกลืนกินอาหารคำสุดท้ายที่อยู่ในปากของเธอ ซึ่งเธอก็เอ่ยกล่าว ในสีหน้าที่ดูยิ้มแย้มอย่างมีความสุข เนื้อตัวที่มีการกระตุกและสั่นเทาเล็กน้อย 

ใช่...ถ้อยคำและท่าทีของเธอนั้นมันค่อนข้างแสดงอย่างชัดเจนว่า เธอชอบอาหารอันน่าขยะแขยงนี้ขนาดไหน....

“หึๆๆๆๆ อร่อยงั้นเหรอ? งั้นถ้าพวกข้าให้ราชินีผู้สูงส่งอย่างท่าน ทานขี้สดๆแบบนี้ทุกวัน ก็คงไม่ขัดข้องสินะ...” ออร์คตนเดิม กล่าวเชิงถามกลับทันที ด้วยรอยยิ้มที่ดูสะใจมากๆ แน่นอนว่าทางองค์ราชินีเฟรย่า ก็กล่าวตอบกลับทันที อย่างไม่มีการหยุดคิด แม้แต่น้อย 

“ไม่ขัดข้องค่ะ.. ข้า ริเฟยน่า เฟรย่า ผู้นี้ รู้สึกยินดีมากด้วยซ้ำ ที่จะได้ กินขี้สดๆของพวกนายท่านอีกค่ะ..” องค์ราชินีเฟรย่าเอ่ยตอบกลับทันทีด้วยรอยยิ้มที่แสนหวาน...

“ได้....เดี๋ยวข้าจะไปรายงานท่านคะชา ให้ท่านคะชาสั่งการลงมาก็แล้วกัน...” ออร์ค ตนเดิมกล่าวตอบกลับทันที และนั้นก็ทำให้ ราชินีแห่งสวรรค์ ก็ค่อยๆขัยบร่างทำการก้มกราบพร้อมกับกล่าวตอบ...
“ขอบพระคุณค่ะ นายท่าน..” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ย ขณะอยุ่ในสภาพก้มกราบแนบกับพื้น ซึ่งนั้นก็ทำให้ออร์ค ตนดังกล่าว จ้องมองด้วยท่าทีที่สะใจอย่างสุดๆ ก่อนที่มันจะขยับหันเดินออกไปจากห้องคุมขังแห่งนี้...
“ขออภัยที่ทำให้รอ... เพื่อไม่ให้เสียเวลา ข้าจะให้พวกเจ้าได้รับฟังเรื่องราวในอดีตของข้า ต่อเลยดีกว่า...” องค์เทวีเฟรย่าที่ได้ขยับเงยหน้าขึ้น จากการก้มกราบ ทันทีที่ได้ยินเสียงปิดประตูนั้น ก็ได้หันมาเอ่ยกล่าว กับใครบางคนที่รออ่านเรื่องราวของเธออยู่นั้น...

ใช่.....เธอเอ่ยบอก พร้อมกับ เล่าเรื่องราวต่อจากคราวก่อน อย่างทันที...

เรื่องราวคราวก่อนนั้นจบลง ตรงที่ โลกิ ได้เปิดเผยตนเอง พร้อมกับเฉลยถึงแผนการชั่วของตนเอง ก่อนที่โลกิจะตัดสินใจเปลี่ยนแผนการที่ได้วางไว้ จากเดิมที่ตั้งใจปลอมแปลงเป็น มหาเทพโอดีน เพื่อเข้ามาหลอกและมีอะไรกับข้า อย่างมีเป้าหมายให้ข้าท้อง อุ้มลูก เพื่อให้ลูกของมัน ที่ข้าถือกำเนิดนั้น ขึ้นปกครองสวรรค์ในอนาคต หลังจากสงครามแรกนารอคนั้น ก็เปลี่ยนเป็นแผนที่จะลักพาตัว นำข้าคนนี้ไปยังที่ดินแดนอสูร ดินแดนที่เป็นศัตรูกับวาฮาล่าในเวลานี้ และยังเป็น ดินแดนที่ โลกิ ขึ้น ปกครอง เป็นผู้นำ อยู่ด้วย...

หากเป็นช่วงเวลาปกติ ที่ข้าไม่ถูกเย็ดจนหมดแรง ประกอบกับอยู่ในเขตอาคมที่ทำให้ เทพฤทธิ์ของตัวเอง ใช้การไม่ได้ละก็..โลกิก็คงไม่มีทาง ลักพาตัวข้าคนนี้ไปยังดินแดนอสูร อย่างง่ายดายแบบนี้หรอก..แต่สิ่งที่ข้าไม่อยากเชื่อที่สุด คือ เรื่องเส้นทางลับ ที่แม้แต่ ข้าที่เป็นถึงราชินีแห่งสวรรค์นั้น ก็ยังไม่รู้จัก เส้นทาง นี้เลยด้วย...

ใช่...โลกิได้ ลักพาตัว พาข้าคนนี้มายังดินแดนอสูรผ่านเส้นทางลับที่ว่านั้น ทันทีที่มาถึง ข้าก็ถูกจับเข้าห้องขังชนิดพิเศษทันที ซึ่งในห้องขังนั้น ก็ได้วางเขตอาคม แบบเดียวกับที่โลกิ กางไว้ยังที่สวนสวรรค์นั้น ผลของเขตอาคมนั้น คือ การทำให้ เทพฤทธิ์ที่ข้ามีนั้น สูญสิ้น ใช้การไม่ได้ จนมีสภาพไม่ต่างจากมนุษย์ธรรมดาสามัญเลย..

และในห้องขังดังกล่าวนั้น ก็ยังมีอย่างอื่น ที่นอกเหนือเขตอาคมนั้นด้วย นั้นก็คือ กระถางควัน ซึ่งเจ้ากระถางนี้จะทำการปล่อยกลิ่นหอม ที่มีสารการปลุกอารมณ์ทางเพศ โดยกระถางนั้น ก็ทำการปล่อยควันหอมนั้น เกือบจะตลอดทั้งวัน อย่างตั้งใจที่จะทำให้ ข้า ริ เฟียน่า เฟรย่า ผู้เป็นถึง ราชินีแห่งสวรรค์ กลายเป็น กระหรี่ร่านควย ตามที่ โลกิ ต้องการ...

“......... อาาาาาาาา..” เสียงหอบครางอันเบาบางขององค์เทวีเฟรย่า ที่เอ่ยร้องด้วยสีหน้าที่แดงก่ำจากฤทธิ์ของควันหอมปลุกอารมณ์นั้น ซึ่งสภาพของราชินีแห่งสวรรค์ในเวลานี้ เธอได้ถูกมัดขึงอย่างตัวลอยอยู่บริเวณ ตรงกลางห้องขังแห่งนี้..

โดยองค์เทวีเฟรย่านั้น ก็ได้อยู่ในสภาพนี้ ภายในห้องขังนี้มา 100 วันแล้ว 100 วันที่เธอไม่ได้ถูกทำอะไร นอกจากโดนรมควันด้วย กลิ่นหอมที่มีฤทธิ์ปลุก SEX นี่….และในขณะที่องค์เทวีเฟรย่ากำลังทุกข์ทรมานจากกลิ่นหอมนั้น อยู่ๆประตูห้องขังของเธอก็ถูกเปิดออก แถมเป็นการเปิดออกครั้งแรกในรอบ 100 วันด้วย..

“เป็นไงบ้างครับ ท่านเฟรย่า..” ชายหนุ่มรูปงามที่มี ใบหน้าเจ้าเล่ห์ ที่เข้ามาในห้องขังนั้น ก็ร้องถาม ซึ่งทางองค์เทวีเฟรย่าก็ได้เงยหน้าอย่างจ้องมอง ด้วยสีหน้าที่แสดงออกถึงความแค้น เมื่อ ชาย ตรงหน้านั้น คือ โลกิ ผู้นำของเผ่าอสูร และยังเป็นผู้ลักพาตัวเธอมา....

“กะ แก โลกิ....” องค์เทวีเฟรย่า เอ่ยอย่างเค้นเสียงอย่างแสดงถึงความแค้นสุดๆ ซึ่งทางโลกินั้นก็ไม่ได้สนถึงน้ำเสียงอันเคียรแค้นของเธอเลย หากแต่จ้องมอง องค์เทวีเฟรย่า ผู้เป็นถึงราชินีแห่งสวรรค์ ที่อยู่ในสภาพเปลือยเปล่าอย่างหมดจดนั้น

“รู้สึกเหมือนท่านจะงดงามขึ้นนะ ทั้งๆที่ถูกจับขึงอยู่แบบนี้ ตลอดเวลาแท้ๆ...” โลกิเอ่ยร้องถามอย่างยิ้มๆ พร้อมกับจ้องมองยังร่างเปลือยเปล่าอันงดงามของ องค์เทวี ผู้งดงามแห่งสวรรค์...
“และดูเหมือนร่างกายของท่าน...คงอยากและต้องการ ควย อย่างมากเลยสินะ...” โลกิกล่าวต่อ หลังจากจ้องมอง ยัง ‘หัวนม’ และ ‘ร่องหี’ ขององค์เทวีเฟรย่า ซึ่งทั้ง 2 จุดที่ว่านั้น ก็ล้วนแต่แสดงท่าทีความต้องการตามที่มันพูดนั้นอย่างเห็นได้ชัดนั้นเอง...

“อย่าพูดบ้าๆ นะ ข้า ไม่ต้องการของพรรค์นั้น หรอ..ก....อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาา!!..” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยตอบ พร้อมกับร้องครางอย่างสะท้าน เมื่ออีกฝ่ายได้ขยับมือไม้เข้าจับมาบีบยังเต้านมอันอวบอิ่มข้างหนึ่งของเธอ...

ใช่...เพียงแค่ถูกจับนม ท่าทีขององค์เทวีเฟรย่านั้น ก็แสดงออกถึงความเสียวซ่านอย่างมาก....

“เอามือสกปรกๆของแกออกไปนะ...” องค์เทวีเฟรย่ากลั้นใจเค้นเสียงเอ่ยออกมา ด้วยสีหน้าที่แสดงถึงทั้งความเสียว และเคียรแค้นในคราวเดียวกันนั้น แน่นอนว่า ทางโลกิ ก็ได้สนใจกับถ้อยคำนั้นของเธอ ยังคง บีบเค้นคลึงเต้านมอันอวบอิ่มอันแสนใหญ่สวยขององค์ราชินีแห่งสวรรค์นั้น ต่อไป...

“อื้อออออออ หะ หยุดนะ หยุดนะ เจ้าสารเลว...” องค์เทวีเฟรย่าที่เค้นเสียงอย่างต่อว่า ด้วยสีหน้าที่ดูเสียวเอามากๆ ขณะที่โลกิยังคงบีบเค้นคลึงยังเต้านมข้างนั้นอย่างไม่หยุด ก่อนที่โลกิจะเปลี่ยนการบีบคลึงยังเต้านมข้างนั้นมาเป็นการบีบคลึงเล่นที่ปทุมถันสีสวยนั้นแทน...

“อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา!!!..” องค์เทวีเฟรย่าร้องครางอย่างสะดุ้งสะท้านทันทีที่ โลกิ ได้ทำการบีบคลึงยังหัวนมสีสวยของเธอ ซึ่งปฏิกิริยาท่าทีขององค์เทวีนั้น ก็ทำให้ทางโลกิ ก็แสดงสีหน้าที่ดูสะใจ และพอใจออกมาในคราวเดียวกัน...

“ หะ หยุดนะ อย่าเล่น หัวนมของข้าแบบนั้น มันเสียวนะ....” องค์เทวีเฟรย่ากลั้นใจร้องบอกอย่างเสียงสั่น ซึ่งทางโลกิก็ยิ้มกว้าง และเอ่ยตอบกลับทันที...

“งั้นข้าก็ควรยิ่งต้องเล่นมันให้หนักขึ้นซะแล้ว.....” โลกิเอ่ย ตอบกับทำการบิดหัวนมข้างนั้นขององค์เทวีเฟรย่าทันที และนั้นก็ทำให้ทางองค์เทวีเฟรย่านั้น ถึงกับสะท้านและร้องเสียงหลงออกมา...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา..” องค์เทวีเฟรย่าร้องลั่น พร้อมกับน้ำหีแตกนองออกมา จนทำให้ทางโลกิต้องขยับหนีอย่างเล็กน้อย....

“หึๆๆ ดูเหมือนการรมควัน ตลอด 100 วัน มันจะทำให้หัวนมของท่าน อ่อนไหว เหมือน เม็ดแตด สินะ..”  โลกิเอ่ย พร้อมกับทำการดีดนิ้วใส่ หัวนมสีสวยที่ตั้งชั่นขององค์เทวีเฟรย่า ซึ่งนั้นก็ทำให้องค์เทวีเฟรย่าผู้งดงามนั้น ถึงกับสะท้านร้องครางอีกรอบ...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา...” เธอร้องอย่างเสียงหลงอีกครั้ง แต่คราวนี้ไม่ได้น้ำแตกออกมา แต่กลับฉี่แตกออกมาแทน....ซึ่งท่าทีนั้นก็ทำให้โลกิถึงกับหัวเราะอย่างสะใจออกมา....

“กะ แก ไอ้คนสารเลว....ข้า ราชินี ริ เฟียน่า เฟรย่า ผู้นี้ ขอสาบาน ว่า สักวัน ข้าจะเป็น ผู้มอบความตายอันน่าสมเพซ ให้กับเจ้า โลกิ!!...” องค์เทวีเฟรย่าเค้นเสียงเอ่ยออกมาอย่างสั่นๆ ด้วยสีหน้าที่แดงก่ำอย่างแสดงถึงความเจ็บแค้นและอับอายอย่างสุดๆ ซึ่งทางโลกินั้น ก็ยิ้มน้อยๆและเอ่ยตอบ...

“ ไม่ขัดข้องอยู่แล้ว หากท่านจะเป็นผู้ที่ลงมือสังหารข้านะ เพราะมันคงดีกว่า การโดนเจ้าเทพสายฟ้านั้น ฆ่าตาย ตามคำทำนายนั้นกว่าไหนๆ....” โลกิเอ่ยกล่าวอย่างมีท่าทีที่ไม่กลัวเกรงกับคำสาบานนั้นของ ราชินีแห่งสวรรค์ แน่นอนว่าท่าทีนั้นก็มีแต่ทำให้องค์เทวีเฟรย่ายิ่งดูโกรธแค้นมากขึ้น...

“แต่ก่อนที่วันนั้นจะมาถึง ท่านควรเป็นห่วง สิ่งที่จะเกิดขึ้นกับตัวเองหลังจากนี้ก่อนมัย? ท่านราชินี ริ เฟียน่า เฟรย่า...” โลกิกล่าวต่อ ด้วยท่าทีที่สบายๆอย่างไม่กลัวแต่อย่างใด และนั้นก็ทำให้ทาง องค์เทวีเฟรย่านั้น ถึงกับเอ่ยร้องถาม...

“มะ หมายความว่าไงนะ...” เธอร้องถาม แต่ทางโลกิ ก็ไม่มีท่าทีจะตอบคำถามนี้แต่อย่างใด ก่อนที่คำตอบ จะปรากฏขึ้นยังตรงหน้าขององค์เทวีเฟรย่า เมื่อ ออร์ค ร่างกำยำ 6 ตน ได้ก้าวเท้าเข้ามาในห้องขังแห่งนี้....

ใช่....นั้นก็ทำให้ ราชินีผู้งดงามแห่งสวรรค์นั้น ถึงกับรู้ชะตากรรมของตัวเอง ถึงแม้จะไม่มีใครได้เอ่ยบอกเธอก็ตาม..

“อะ....อย่าบอกนะว่า เจ้าคิดจะให้ ออร์คพวกนี้ ข่มขืนข้าคนนี้งั้นเหรอ?....” องค์เทวีเฟรย่าที่เห็นพวกออร์ค 6 ตนนั้น ก็กลั้นใจเอ่ยถามออกมา และนั้นก็ทำให้ โลกิ ที่จ้องมองดูอยู่นั้น ถึงกับยิ้มกว้าง ก่อนที่จะทำการตอบคำถามนี้.. 

“ใช่...ตามนั้นนะครับ....” โลกิตอบ พร้อมกับดีดนิ้ว และนั้นก็ทำให้พันธนาการที่มัดขึงยังข้อมือขององค์เทวีเฟรย่านั้น คลายตัว จนทำให้ร่างของเทวีผู้งดงามนั้นร่วงหล่นลงนั่งกับพื้นนั้นอย่างทันที...

“อาาาาาาาาาาาาาาาา...” เสียงขององค์เทวีเฟรย่าที่เอ่ยร้องออกมา ทันทีที่ร่างของตัวเองร่วงลงมานั่งกับพื้นนั้น ซึ่งทันทีที่เธอเงยหน้าขึ้นมานั้น ก็ทำให้เธอถึงกับชะงัก เมื่อ ออร์ค ทั้ง 6 ตนนั้น ได้เข้ามาร่ายล้อมรอบตัวของเธอ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

“อ้ออ....ด้วยความหวังดีนะ ขอแนะนำให้ท่านยอมมันแต่โดยดีนะครับ เพราะถ้าไปขัดใจพวกมันละก็ อาจจะเจ็บตัวได้ ดีไม่ดีอาจจะถูกพวกมันฆ่าตายก็ได้..ซึ่งท่านก็คงยังไม่อยากตาย ก่อนจะได้ฆ่าผมได้ใช่มัยละ??...” คำกล่าวเชิงบอกของโลกินั้น ก็ทำให้ทางองค์เทวีเฟรย่าหันไปมองด้วยท่าทีที่ยังดูโกรธแค้นอีกฝ่ายอย่างมาก... 

ก่อนที่เธอจะต้องตกใจมากขึ้น กับท่าทีของออร์ค 6 ตนนั้น...เมื่อพวกมันทั้ง 6 ต่างควักเอาท่อนควยออกมา และขนาดควยของพวกมันแต่ละตนนั้น ก็มีขนาดใหญ่ยาว เฉลี่ยอยู่ราวๆ 12-13 นิ้ว...แน่นอนว่ามันทำให้องค์เทวีเฟรย่านั้น ถึงกับมองด้วยทีท่าอย่างหวั่นใจ ก่อนที่ ออร์ค ตนหนึ่ง จะเอ่ยสั่งกับเธอ...

“เอ้า!!! อมซะ ...” ออร์ค ตนหนึ่งเอ่ยเชิงสั่ง พร้อมกับขยับควย ยื่นเข้าไปยังที่ริมฝีปากขององค์เทวีเฟรย่า...

“อะ อย่ามาทำบ้าๆกับข้านะ รู้ใช่มัย!! ว่า ข้าคือใคร!!!....” องค์เทวีเฟรย่า ทำการปัดควยที่ยื่นเข้ามานั้น พร้อมกับเอ่ยกร้าวด้วยน้ำเสียงที่ดัง และท่าทีที่ยังดูเกรงข่าม จนทำให้ ออร์ค ทั้ง 6 ตนนั้น ต่างชะงัก และมีท่าทีขยับถอยออกไปเล็กน้อย..ซึ่งวินาทีที่ พวกออร์ค ชะงัก จนมีท่าทีขยับถอยไปนั้น ก็ทำให้ทางองค์เทวีเฟรย่า ถึงกับแสยะยิ้มนิดๆ..

แต่เธอก็แสยะยิ้มได้ไม่ถึง 30 วินาที ก็ต้องอึ้งและตกใจ เมื่อออร์ค ตนที่เอ่ยสั่งยื่นควยนั้น ได้ขยับเข้ามา พร้อมกับตวัดใช้หลังมือ เข้าตบยังที่ใบหน้าอันงดงามขององค์เทวีเฟรย่าอย่างเต็มแรง จนทำให้เธอ หน้าหัน และล้มลงไปนอนกองกับพื้น!!

“เฮ้อ.... อุตสาเตือนแล้วแท้ๆๆ..” โลกิ ที่มองดูอยู่นั้น ก็เอ่ยบ่นๆ ซึ่งทางเขาก็ไม่คิดที่จะทำการห้ามออร์ค ตนนั้น เสียด้วย ถึงแม้ ออร์ค ตนนั้นจะอยู่ใต้คำบัญชาของเขาก็ตาม..

“พวกกูรู้ว่า มึงคือใคร....และอยากให้ท่านรู้ไว้นะ ท่านราชินี.... ตอนนี้ท่านไม่ใช่ราชินี หรือ องค์เทพธิดาชั้นสูงอีกแล้ว ตอนนี้ท่านเป็นเพียงแค่ กระหรี่ชั้นต่ำร่านควยของพวกกูเท่านั้น..” ออร์ค ร่างกำยำ คนที่ทำการตบหน้าขององค์เทวีเฟรย่าจนเธอหน้าหัน และล้มลงนั้น ก็เอ่ยกล่าวขึ้น ซึ่งทาง องค์เทวีเฟรย่าที่ถูกตบนั้น ก็ทำการหันกลับมามองยัง ออร์คตนนั้น ด้วยสายตาท่าทีที่เหมือนจะเอาเรื่อง แต่ทาง ออร์คตนนั้น ก็หาได้กลัวต่อท่าทีดังกล่าว แต่อย่างใด...

ใช่...นอกจากไม่กลัวแล้ว ยังขยับแข้งขาอันใหญ่ล่ำ เข้าหวดเตะซ้ำที่ท้องขององค์เทวีแห่งสวรรค์อย่างเต็มแรงอีกด้วย...

“อัคคคคคคคคคคคคค!!..” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยร้องจากการถูกทำร้ายนั้น ซึ่งออร์คตนนั้น ก็หาได้ เตะใส่ท้องของเธอทแค่ทีเดียว หากแต่ขยับขาเข้าหวดเตะใส่ซ้ำๆอย่างไม่ยั้ง......

“เฮ้ยยยย พอก่อน...” ออร์คอีกตนเอ่ยร้องห้าม หลังจากออร์คตนนั้น ได้ประเคนแข้งเข้าใส่องค์เทวีเฟรย่าไปเกือบๆ ร่วม 20 ทีได้ ซึ่งทางออร์คตนนั้น ก็ได้หยุดการกระทำตามที่พวกพ้องร้องขอ พร้อมกับจ้องมองดู สภาพขององค์เทวีเฟรย่าที่ นอนโทรมจากการถูกทำร้ายนั้น ด้วยท่าทีที่สะใจมากขึ้น เมื่อเห็นเทพธิดาระดับราชินีแห่งสวรรค์ นั้น ค่อยๆปล่อย เยี่ยวสีเหลืองออกมา หรือ พูดแบบบ้านๆง่ายๆ คือ เยี่ยวแตก นั้นเอง....

“เยี่ยวแตก??...ราชินี ริเฟียน่า เฟรย่า คนนั้นเนี่ยนะ....” ออร์คตนหนึ่งเอ่ยอย่างอึ้งๆ ให้กับสิ่งที่เห็น ขณะที่ออร์ค ตนอื่นๆนั้น ก็แสดงท่าทีอย่างสะใจกับสิ่งที่เห็น แน่นอนว่า มันทำให้ทางองค์เทวีเฟรย่าที่นอนโทรมอยู่นั้น เจ็บช้ำใจพอสมควร ก่อนที่ออร์ค ตนที่ทำการซ้อมเธอจนเยี่ยวแตกนั้น ก็ร้องถาม..

“เอ้า...ไหนลองให้บอกทีสิ ว่าตอนนี้ ท่านราชินีอย่างท่าน ได้กลายเป็นอะไร สำหรับพวกผม....” ออร์ค ตนนั้น ร้องถาม และไม่ได้ถามเปล่า หากแต่ขยับเท้าเข้ามาเหยียบยังที่หน้าสวยๆขององค์เทวีเฟรย่า ผู้สูงส่ง ด้วย แน่นอนว่า ทางองค์เทวีเฟรย่าที่เจ็บช้ำอยู่นั้น ก็ยิ่งเจ็บช้ำเจ็บแค้นมากขึ้น ซึ่งเธอก็ชำเลืองมองยังออร์คตนดังกล่าว ก่อนจะเอ่ยตอบ ด้วยน้ำเสียงที่แสดงถึงความเจ็บแค้น..

“ปะ เป็นกะ กระหรี่ค่ะ ข้า ราชินี ริ เฟียน่า เฟรย่า ผู้นี้ เป็นกระหรี่ของพวกท่าน...” องค์เทวีเฟรย่าตอบอย่างน้ำตาคลอด้วยท่าทีที่คับแค้นใจสุดๆ ซึ่งถ้าเธอไม่ได้อยู่ในเขตแดนที่ทำให้ เทพฤทธิ์ของเธอสูญสิ้น ละก็...อสูรชั้นต่ำอย่าง ออร์ค นั้น ก็คงไม่สามารถเล่นงานเธอได้ถึงขนาดนี้...
“อืมมมมม ดูเหมือนท่านจะเริ่มเข้าใจสถานภาพของตัวเองแล้วสินะ....” ออร์คตนเดิมเอ่ยเชิงชม ด้วยรอยยิ้ม ก่อนจะยกเท้าออกจากที่ใบหน้า และทำการขยับมือไม้ เข้าไปจิกยังผมสีดำยาวสลวยขององค์เทวีเฟรย่า เพื่อฉุดดึงให้ทางองค์เทวีที่นอนอยู่นั้น ให้ ลุกขึ้นมาอยู่ในท่านั่ง...

“อื้อออออออ...” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยร้องด้วยสีหน้าที่เจ็บปวด ก่อนที่เธอจะขยับลุกขึ้นมานั่งตาม แรงฉุดของอีกฝ่ายนั้น และทันทีที่เธอขยับนั่งเรียบร้อย ทางออร์คตนนั้น ก็ได้ขยับร่างอย่างเข้ามาใกล้เธอมากขึ้น พร้อมกับเอ่ยปากสั่งเธอ ผู้เป็น ราชินีของสวรรค์....

“เอ้า... ดูดควยของข้าซะอีกระหรี่...” ออร์ค ตนนั้นเอ่ยสั่ง พร้อมกับยื่นควยของมัน แทบจะเข้าจ่อยังที่ริมฝีปากขององค์เทวีเฟรย่า ซึ่งทางองค์เทวีเฟรย่านั้น ก็มีท่าทีชะงักอย่างหน้าถอดสีหน่อยๆ กับลำควยขนาดใหญ่ราวๆ 12-13 นิ้วที่อยู่ตรงหน้าของเธอนั้น...

“อย่าทำให้ข้าต้องเอ่ยสั่งซ้ำนะ ท่านราชินี ริ เฟียน่า เฟรย่า..” ออร์คตนเดิมที่เอ่ยกล่าวเชิงบอก พร้อมกับขยับเอาหัวควยของมันเข้าเขี่ยที่ริมฝีปากสวยๆขององค์เทวีเฟรย่าอย่างไปมาไปด้วย ซึ่งทางองค์เทวีเฟรย่านั้น ก็เหลือบมองหน้าของออร์ค ตนนั้น อย่างมีท่าทีที่เจ็บใจพอสมควร......

ก่อนที่สายตาของเธอจะเลื่อนกลับมาจ้องมองยังท่อนควยของอีกฝ่ายที่แตะจ่อและขยับเขี่ยอยู่ที่ริมฝีปากของเธอนั้น..

‘นะ..นี่ข้าคนนี้ต้องอมควยของอสูรชั้นต่ำอย่างมันจริงๆนะเหรอ?..’ องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยกล่าวเชิงถามในใจ ด้วยท่าทีที่ไม่อาจจะยอมรับได้ เธอที่เป็นถึง ราชินี 1 ในผู้อยู่จุดสูงสุดของสรวงสวรรค์ จะต้องมาทำอะไรแบบนี้ให้กับ อสูรชั้นต่ำอย่าง ‘ออร์ค’ งั้นเหรอ?

“.........” องค์เทวีเฟรย่าที่แสดงท่าทีอย่างเจ็บช้ำ อยู่สักครู่นั้น ก็ค่อยๆขยับมือไม้เข้าจับยังที่ท่อนควยของอีกฝ่าย และทันทีที่เธอถลกเปิดหัวควยของอีกฝ่ายออกมานั้น สีหน้าขององค์ราชินี ผู้งดงามนั้นก็ถึงกับเปลี่ยนไปให้กับกลิ่นควยที่ได้ทะลักฟุ้งออกมานั้น... 

“หึ...กลิ่นควยของข้า อาจจะแรงไปนิดนะ หวังว่าคงไม่ว่าอะไรนะ ท่านราชินี...” ออร์คตนเดิม ที่เป็นเจ้าของท่อนควยนั้นก็เอ่ยกล่าวด้วยท่าทีที่ดูภูมิใจมากกว่ารู้สึกผิด กับกลิ่นที่คละคลุ้งออกมานั้น แน่นอนว่าทางองค์เทวีเฟรย่านั้น ก็ชำเลืองมองหน้าของอีกฝ่าย พร้อมกับทำการเอ่ยแย้งในใจ...

‘นิดหน่อยเหรอ? นี่มันไม่นิดหน่อยเลยนะ นี่มันกลิ่นเน่าชัดๆๆ...’ องค์เทวีเฟรย่าที่เอ่ยแย้งในใจด้วยสีหน้าที่ดูแย่มากๆให้กับกลิ่นควยอันแสนเหม็นเน่านี่ ซึ่งนอกจากกลิ่นควยที่รุนแรงนั้น ก็ยังมีอย่างอื่นที่ทำให้ทางองค์เทวีเฟรย่านั้น ไม่อยากจะใช้ปากสวยๆของเธอกับควยของมันเลย ซึ่งอย่างอื่นที่ว่านั้น ก็คือ ขี้เปียก จำนวนมากที่เกาะอยู่ตามหัวควย นั้นเอง... 

“อ้อ...และถ้าอยากให้ข้าประทับใจในตัวของท่านละก็ ท่านจะต้องจัดการ ‘ขี้เปียก’ พวกนี้ให้หมดด้วยนะ ท่านราชินีเฟรย่า” ออร์ค ตนเดิมที่ยังคงเอ่ยกล่าวต่อด้วยรอยยิ้ม และการที่มันเรียกเธอว่า ‘ราชินี’ ทุกคำนั้น ก็เหมือนเป็นการเหยียดหยามเธออย่างหนึ่ง แน่นอนว่านั้น ก็ทำให้ทางองค์เทวีเฟรย่า รู้สึกเจ็บแค้นทุกครั้งที่มันเรียกเธอแบบนั้น...
“ขะ เข้าใจแล้ว..” องค์เทวีเฟรย่าตอบรับอย่างเสียงสั่น พร้อมขยับใบหน้าเข้าไปหายังท่อนควยของอีกฝ่าย พร้อมกับใช้ลิ้นสวยๆเข้าแตะ เข้าเซาะยังขี้เปียกที่เกาะอยู่บริเวณหัวควยอย่างหนาเตอะนั้น ให้หลุดออกไป...

“อ้อ.... ขี้เปียกนั้น ท่านต้องกินมันเข้าไปนะ ไม่อนุญาตให้ท่านคายมันทิ้ง..” ออร์คตนนั้นเอ่ยเชิงสั่ง ซึ่งนั้นก็ทำให้องค์เทวีเฟรย่าถึงกับชะงัก และเงยหน้าขึ้นมองหน้าของออร์คตนนั้นอย่างทันที ด้วยท่าทีที่เหมือนจะไม่พอใจ กับคำสั่งนั้น...

“มะ มันจะมากไปแล้วนะ..” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยกล่าวอย่างเค้นเสียง แสดงถึงความโกรธแค้น....

“ไม่มากไปหรอก... สำหรับท่าน ที่ตอนนี้เป็น กระหรี่ชั้นต่ำของพวกข้านะ เอ้า!! จะทำดีๆ หรือจะให้ข้ากระทืบจนท่านเยี่ยวแตกอีกสักรอบก่อนละ? ท่านราชินีเฟรย่า..” ออร์คตนนั้นเอ่ยตอบเชิงถาม แก่องค์ราชินี ผู้งดงาม ซึ่งทาง เฟรย่า ก็จ้องมองด้วยความเจ็บแค้นมากขึ้น ก่อนที่เธอจะตอบอย่างเค้นเสียง ด้วยความเจ็บแค้น..

“ข้า...ข้าจะทำ มัน ค่ะ....” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยตอบ พร้อมกับชำเลืองมอง ไปยังทาง โลกิ ที่ยังคงยืนมองดูสภาพของเธอด้วยท่าทีที่ดูสะใจอย่างสุดๆ แน่นอนว่า มันก็ยิ่งทำให้ องค์เทวีเฟรย่า รู้สึกคับแค้นใจมากขึ้น... ก่อนที่เธอจะขยับกระทำกับ ควยท่อนนั้นด้วยความจำใจ...

“อื้ออออออออออ....” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยครางทันทีที่ เธอได้ลงลิ้นเรียวๆเล็กๆ สีสวยนั้น เข้าตวัดใส่ ยังขี้เปียกที่เกาะอยู่ตามบริเวณหัวควยนั้น...ซึ่งขี้เปียกที่ถูกเธอใช้ลิ้นกวาดออกมานั้น เธอก็ได้ทำการจัดการ ด้วยการกลืนกิน ตามที่ออร์ค ตนนั้นสั่ง

“เป็นไงบ้างละ รสชาติ ขี้เปียกของข้านะ...” ออร์คตนนั้น เอ่ยถามขึ้น เมื่อทางราชินีเฟรย่า ได้ทำการกลืนกินขี้เปียกของมันไป 2 -3 รอบ แล้ว...

“หะ ห่วยแตกที่สุด....” องค์เทวีเฟรย่าที่เงยหน้าขึ้นมอง พร้อมกับตอบออกมา ด้วยท่าทีอย่างมีน้ำตาคลอที่เบ้าตานิดๆ...ซึ่งทาง ออร์ค ตนดังกล่าว ก็มิได้สนใจ กับถ้อยคำ และท่าทีของเธอเลย หากแต่ยังคงแสดงท่าทีอย่างสะใจอย่างสุดๆ... 

“ฮึ...ห่วยแตกที่สุดงั้นเหรอ? ไม่เป็นไร เดี๋ยวข้าจะพยายามทำให้ ราชินีที่สูงส่งอย่างท่าน นึกชอบ ในรสชาติของมันให้ได้..” ออร์ค ตนนั้นตอบกลับทันทีด้วยรอยยิ้ม และทำการดันลำควยของมันเข้าไปในปากสวยๆขององค์เทวีเฟรย่า ที่กำลังอ้าปากหมายจะกล่าวโต้ตอบ และการที่ทางออร์ค ตนนั้น ได้ขยับดันควยเข้าไปในปากอย่างไม่ทันได้ตั้งตัวนั้น ก็ทำให้ องค์ราชินีแห่งสวรรค์นั้น ถึงกับ ตกอก ตกใจพอสมควร.......

“อื้ออออออออออออออ!!....” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยร้อง พร้อมกับค่อยๆชำเลืองมองหน้าของออร์ค ตนนั้น ด้วยความรู้สึกชอกช้ำอย่างอัปยศมากขึ้น แถมรสชาติที่ได้จากการอมท่อนควยของมันนั้น ก็เป็นอะไรที่แย่สุดๆ เพราะเหมือนเธอกำลังอมอะไรเน่าๆมากๆๆ อยู่นั้นเอง....

“เอ้า!! ดูดต่อสิ...อย่าให้มีขี้เปียกหลงเหลืออยู่บนควยนะ ท่านราชินี…” ออร์ค ตนนั้นเอ่ยสั่ง...ด้วยท่าทีที่ดูสะใจอย่างมาก ขณะทางองค์เทวีเฟรย่านั้น ยังคงชำเลืองมองหน้าออร์คตนนั้น ด้วยท่าทีที่คับแค้นใจเช่นเดิม...ก่อนที่เธอจะจำใจทำตามที่มันสั่ง อย่างไร้ทางเลือกอื่น!!....

“อืมมมมมมม ชะ ใช่แบบนั้นแหละ...” ออร์คตนนั้น ร้องคราง และกล่าวชม ทันทีที่ทางองค์เทวีเฟรย่า ได้เริ่มขยับริมฝีปาก อย่างทำการดูดอมควยของมัน.... 

“อื้อออออออออ อืออออออออออออ อืออออออออออ...” องค์เทวีเฟรย่าครางในลำคอ...ซึ่งเธอก็เริ่มจากการดูดลำควยของมันอย่างแรงๆอยู่ครู่หนึ่ง และจึงค่อยขยับริมฝีปาก ใส่ควยท่อนนั้น อย่างไปมา...

“อื้ออออออออออ อืออออออออออ อืออออออออออ...” องค์เทวีเฟรย่าร้องครางเบาๆอย่างไม่หยุด ซึ่งท่าทีการดูดอมควยท่อนนั้นของเธอ ก็เต็มไปด้วยการติดขัดนิดๆหน่อยๆ เนื่องจากเป็นครั้งแรกที่องค์ราชินีอย่างเธอ ได้ทำการดูดอมควยขนาดใหญ่แบบนี้ โดยองค์เทวีเฟรย่านั้น ก็ขยับดูดลำควยของ ออร์ค ตนนั้นอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนจะขยับริมฝีปากออก จนเหลือเพียงเฉพาะส่วนหัวควยที่ยังอยู่ในปากของเธอ...

“อื้อออออออออ อือออออออออ..” องค์เทวีเฟรย่าคราง พร้อมกับทำการดูดเฉพาะส่วนหัวควยนั้น อย่างแรงๆเน้นๆๆ ท่ามกลางเสียงครางอันพอใจของออร์ค ผู้เป็นเจ้าของควยท่อนนั้น...

“อืมมมมมมม อาาาาาาาา.....รู้สึกดีจริงๆๆๆ..” ออร์ค ตนนั้นครางและเอ่ยกล่าว โดยราชินีแห่งสวรรค์ ผุ้นี้ก็ทำการดูดเฉพาะหัวควยของมันอยู่ครู่ใหญ่ๆ ก่อนจะค่อยๆขยับถอนปากออกจากท่อนควยของมัน และทันทีที่องค์เทวีเฟรย่าได้ถอนปากออกไป ก็จะเห็นว่า ท่อนควยที่เคยสกปรกนั้น ตอนนี้มันได้ดูสะอาดมากขึ้น....

“เอ้า เงยหน้า อ้าปาก ให้ข้าดูหน่อยสิ..” ออร์คตนเดิม ที่เป็นเจ้าของควยท่อนนั้น ก็เอ่ยสั่ง แทบจะทันทีที่ทางองค์เทวีเฟรย่า ได้ถอนปากออกจากควยของมัน ซึ่งทางองค์เทวีเฟรย่ายังคงชำเลืองมองหน้าของมันเล็กน้อย ก่อนจะทำตามที่สั่งแต่โดยดี

“อืมมมมมม...เป็นภาพที่ดูสะใจจริงๆ...” ออร์คตนเดิมที่เอ่ยกล่าวอย่างมีท่าทีที่สะใจ ทันทีที่ องค์เทวีเฟรย่า ได้ทำตามที่มันสั่ง ซึ่งเธอก็ได้เงยหน้า พร้อมกับอ้าปากกว้างๆ เพื่อให้อีกฝ่ายได้เห็น ภายในปากของเธอ ซึ่งตอนนี้ เต็มไปด้วยคราบขี้เปียกของมัน...ก่อนที่มันจะเอ่ยสั่ง หลังมองดูอย่างพอใจแล้วนั้น...

“เอ้า.....กลืนขี้เปียกของข้าได้แล้ว ท่านราชินี ริ เฟียน่า เฟรย่า..” ออร์คตนเดิมยังคงเอ่ยสั่ง ด้วยท่าทีที่สะใจ และจงใจเหยียบย่ำเกรียติยศของหญิงสาวนั้น แน่นอนว่าถ้อยคำเชิงสั่งนั้น ก็ทำให้ทางองค์เทวีเฟรย่า จ้องมองด้วยท่าทีที่เจ็บแค้น และชอกช้ำมากขึ้น ก่อนที่เธอจะทำตามที่สั่ง แต่โดยดี...

แน่นอนว่า สีหน้าขององค์ราชินีแห่งสวรรค์ ในตอนที่ก่ำกลืน กินขี้เปียกที่อยู่ในปากนั้น มันเป็นสีหน้าที่ดูแย่มากๆ...

“หึๆ ยังไม่ชินสินะ?...ไม่เป็นไร...ยังมีอีกหลายควย น่าจะพอทำให้ท่านชิน หรือไม่ก็รู้สึกชอบมันขึ้นมาก็ได้ ท่านราชินีเฟรย่า” ออร์ค ตนเดิมเอ่ยกล่าวเชิงบอก ซึ่งทางองค์เทวีเฟรย่านั้นก็เงยหน้าขึ้นมอง ก่อนที่เธอจะเข้าใจความหมายของถ้อยคำนั้น เมื่อ ออร์ค อีก 5 ตนที่ยืนร่ายล้อมและมองดูเธออยู่นั้น ก็ต่างควักและยื่นท่อนควยของมันเข้ามาหาเธอ.....

โดยควยทั้ง 5 อันที่ออร์คเหล่านั้นควักออกมานั้น ก็มีขนาดไม่ต่างจากตนเมื่อกี้ หนำซ้ำทันทีที่ พวกมันได้ถอกเปิดปลายหัวควยของพวกมันออกมานั้น ก็ทำให้องค์เทวีเฟรย่าที่มีท่าทีอึ้งๆนั้น ก็ยิ่งอึ้ง และตะลึงมากขึ้น เพราะควยทั้ง 5 อันนั้น ต่างมีกลิ่นเหม็น และเต็มไปด้วย ขี้เปียกสกปรกๆ ไม่ต่าง ควยที่เธอเพิ่งดูดเสร็จไปเมื่อกี้นี่เลย....

“เอ้า!! เข้าไปดูดมันซะสิ ท่านราชินี ริ เฟียน่า เฟรย่า...” ออร์คตนเดิมที่เอ่ยเชิงสั่ง ซึ่งทางองค์เทวีเฟรย่าที่มีท่าทีอึ้งๆกับสิ่งที่เห็นนั้น ก็ค่อยได้สติ พร้อมกับเอ่ยขานรับต่อคำสั่งนั้น...

“ทราบแล้วค่ะ..”เธอขานตอบ พร้อมกับทำตามที่สั่งอย่างไม่มีการต่อรอง หรือขัดขืนแต่อย่างใด.... 

.

.

.

.

“อื้ออออออออออ อืออออออออออ อืออออออออออออ..” เสียงครางในลำคอขององค์เทวีเฟรย่าที่เอ่ยร้อง ขณะทำการขยับริมฝีปากสวยๆเข้าใส่ยังลำควยของออร์คตนหนึ่งอย่างไม่หยุด โดยมีสายตาของออร์ค ตนอื่นๆที่ต่างจ้องมองดู ก่อนที่ ออร์ค กลุ่มนั้นจะมีการเอ่ยพูดคุยกัน...

“แม่งดูดควยได้เก่งจริงๆ... ไม่อยากเชื่อว่า จะสามารถเลียเอาขี้เปียกหนาๆที่สะสมมาเป็นร้อยปีออกไปจนหมดได้...”

“นั้นสิ...กูก็ไม่อยากเชื่อเหมือนกันนั้นแหละว่า แม่งจะสามารถกวาดเลียเอาขี้เปียกหนาๆ บนควยของกู ออกไปจนหมดได้ ”

“เห็นมันดูดควยเก่งแบบนี้ ชักสงสัยแล้วสิ ว่า อีพวกเทพธิดา มันจะดูดอมควยเก่งแบบนี้ทุกตัวรึเปล่า?..”

“นั้นสินะ น่าสงสัยเหมือนกัน ว่าแต่ ถ้าเลือกได้? มึงอยากให้อีเทพธิดาคนไหน ดูดอมควยให้มึงละ?...”

“คนไหนนะเหรอ? ข้าอยากให้ อีเทพธิดานักรบเคียร่า นะ..”

“หือออ...อีเทพธิดานักรบ ที่เหมือนเด็ก และได้ชื่อว่า จอมคลั่ง จอมป่าเถื่อน นั้นนะเหรอ?...”

“ใช่...ถ้ามีโอกาสละก็ ข้าจะเอาควยอัดใส่ปากเล็กๆของมัน ทุกเช้า-เย็นทุกวันเลย แล้วมึงละ...”

“ข้าเหรอ ข้าอยากเย็ดปากของเทพธิดาอันดับที่ 1 เทพธิดาเรน่านะ เชื่อว่ามันต้องเสียวแบบไม่แพ้ปากของอีราชินีนี่แน่ๆ” 

“เฮ้อ... พวกมึง ก็ได้แต่ฝันแหละ เพราะที่พูดๆถึงนี่ ตัวอันตรายทั้งนั้น...”
“เฮ้ย... มันก็ไม่แน่นะ ขนาดวันนี้ พวกเรายังได้เย็ดปากของราชินีแห่งสวรรค์เลย อาจจะมีสักวันที่พวกเราจะได้เย็ดปากของพวกเทพธิดานักรบพวกนั้นก็ได้...” ออร์ค 4 ตนนั้นที่เอ่ยกล่าวโต้ตอบไปมา โดยที่พวกมันก็หารู้ไม่ว่า สิ่งที่มันพูดอย่างเพ้อฝันในตอนท้ายนั้น จะกลายเป็นจริง ในเวลาพันกว่าปีหลังจากนั้น...

“แต่กูก็เห็นด้วยนะ ว่า หยุดเรื่องเพ้อฝันนั้นไว้ก่อน แล้วมาคิดกันดีกว่า ว่า อีกเดี๋ยวจะจัดการ ตัวท็อปสุดของสวรรค์ยังไงดี ” ออร์ค 1 ใน 4 ที่ร่วมสนทนานั้นเอ่ยกล่าว และนั้นก็ทำให้ออร์คอีก 3 ตนที่ร่วมการสนทนานั้นถึงกับแสยะยิ้ม และค่อยหันไปมองทาง องค์เทวีเฟรย่าที่ยังคงดูดอมท่อนควยของพวกพ้องของมันอยู่...
“อื้อออออออออ อือออออออออ อืออออออออออ...” องค์เทวีเฟรย่าร้องครางในลำคออย่างไม่หยุด ขณะขยับริมฝีปากสวยๆกระทำใส่ท่อนควยดังกล่าว ท่ามกลางเสียงสูดปากของออร์คผู้เป็นเจ้าของควยดังกล่าว ซึ่งเอ่ยร้องดังเป็นระยะๆ

“อื้อออออออออ..” องค์เทวีเฟรย่าครางเบาๆ พร้อมกับถอนริมฝีปากออก เพื่อมองดูท่อนควยดังกล่าวว่า สะอาดหมดจดแล้วหรือยัง ซึ่งสีหน้าของเธอในตอนนี้นั้น ยังคงแสดงความชอกช้ำอย่างไม่เปลี่ยนแปลง และก็ไม่มีท่าทีจะชอบพอต่อสิ่งที่ตัวเองทำลงไปแต่อย่างใด ถึงแม้นี่จะเป็นควยอันที่ 5 แล้วก็ตาม..(อันที่ 5 จาก 6 อัน)

“อืมมมม สะอาดหมดจดจริงๆ จากที่เคยเต็มไปด้วยขี้เปียกหนาแบบนั้น ถามตรงๆ ที่สวรรค์ มึงเป็นราชินีสวรรค์ หรือ กระหรี่ประจำสวรรค์ กันแน่วะ??” ออร์ค ตนที่เป็นเจ้าของควยที่เย็ดปากขององค์เทวีเฟรย่า เมื่อกี้นั้น ก็ร้องถามด้วยความสงสัย และคำถามนั้น ก็ทำให้พวกพ้องของมัน ที่ได้ยินนั้น ถึงกับหัวเราะ.. 

ก่อนที่จะมีการเอ่ยตอบแทน องค์ราชินีแห่งสวรรค์...

“ถามมัน มันไม่ตอบหรอก แต่ถ้าถามกูละก็ กูว่า แม่งคงเป็น กระหรี่ประจำสวรรค์แน่ๆ.....”

“ใช่....ดูดควยได้โคตรเก่งแบบนั้น กระหรี่ชัดๆๆๆๆ...”

“นั้นสิ เบื้องหน้า อีนี่อาจจะเป็นราชินี แต่เบื้องหลังอาจจะเป็นกระหรี่ร่านควย ที่คอยแอ่นหีให้เทพทุกองค์เย็ดเล่นก็ได้...”คำกล่าวตอบแทนที่มาพร้อมกับคำดูถูกมากมายนั้น ก็ทำให้ ทางออร์คตนที่ถามนั้น มีท่าทีสะใจมากๆ ขณะที่ทางองค์เทวีเฟรย่า ซึ่งนั่งนิ่งอยู่ตรงหน้าของออร์คตนนั้น ก็ถึงกับกำหมัด และขบริมฝีปากอย่างแน่นขนัด... 

ถึงแม้นี่จะไม่ใช่ครั้งแรกที่พวกออร์คจะพูดจาดูถูกดูแคลนเธอ แต่ตลอดเวลาที่เธอดูดอมควยให้กับพวกมันเมื่อกี้นั้น พวกมันก็แทบพูดจาดูถูก ดูแคลน เยียบย้ำเกรียติยศของเธอเกือบจะตลอดเวลาเลยละ...และสิ่งที่พวกมันพูดกันมากที่สุด คือ การหาว่า องค์เทวี ผู้งดงาม และเป็นถึงราชินี ชายาแห่งโอดีน ผู้ปกครองสวรรค์นั้น เป็น กระหรี่ร่านควยประจำสวรรค์ นั้นเอง..

“แล้วตกลง....มึงเป็น ราชินี หรือ กระหรี่ กันแน่นะ...” ออร์คตนสุดท้ายที่รอคิวการป้อนควยนั้นก็ได้เดินเข้ามาพร้อมกับร้องถาม ซึ่งนั้น ก็ทำให้องค์เทวีเฟรย่าหันไปมองยังออร์คตนนั้น ก่อนจะเค้นเสียงตอบ...

“ข้า...คือ ราชินี ริ เฟียน่า เฟรย่า แห่งวาฮาล่า...” คำกล่าวตอบของเธอนั้น ก็ไม่ได้ทำให้ออร์คตนนั้น หรือ ตนไหน มีท่าทีใดๆ ก่อนที่ ออร์ค ตนเดิม จะร้องถามต่อ...

 “เหรอ....แล้วตอนนี้ละ?....” ออร์ค ตนเดิม ถามต่ออย่างน้ำเสียงเรียบๆ แต่แฝงไปด้วยรอยยิ้ม ที่ทำให้ราชินีผู้งดงามที่มีผมดำยาวนั้น จ้องมองอย่างนิ่งเงียบไปครู่หนึ่ง แล้วถึงค่อยขยับปากเอ่ยตอบ ด้วยท่าทีที่ดูเจ็บช้ำ....

“กระหรี่......”

“เฮ้ยๆ....พูดอะไรไม่เห็นได้ยินเลย...” ออร์ค ตนหนึ่งที่ทั้งมอง และรอฟังนั้นก็เอ่ยโวยใส่ เมื่อน้ำเสียงที่เธอเอ่ยออกมานั้น มันช่าง ค่อย และเบา เอามากๆๆ...

“..........ในตอนนี้ ข้า คือ กระหรี่ของพวกเจ้า!! เป็นกระหรี่ชั้นต่ำร่านควยของพวกเจ้า พอใจรึยังละ...” องค์เทวีเฟรย่ากลั้นใจเอ่ยตอบออกมา ด้วยน้ำเสียงที่ดัง ตามที่พวกมันต้องการ และนั้นก็ทำให้ออร์คทั้ง 6 ตน ถึงกับหัวเราะอย่างสะใจ.

และดูเหมือนจะไม่ใช่แค่พวกออร์ค ที่แสดงท่าทีสะใจต่อถ้อยคำดังกล่าว แต่ทาง โลกิ ที่ยืนมองดูอยู่นั้นก็ด้วย... 

“ใช่แล้ว...ตอนนี้ท่านคือ กระหรี่ชั้นต่ำร่านควยของพวกเรา ริ เฟียน่า เฟรย่า...” ออร์คตนหนึ่งเอ่ย ขณะที่ทางองค์เทวีเฟรย่า นั้น ก็ได้ หันไปมองทาง โลกิ ด้วยท่าทีที่เคียรแค้นอย่างสุดๆ เนื่องจาก โลกิ คือ ต้นเหตุที่ทำให้ ราชินีอย่างเธอ ต้องมาในสภาพแบบนี้...

“เอ้า...อมควยของข้าซะ.. ริ เฟียน่า เฟรย่า กระหรี่ของพวกเรา...” ออร์ค เจ้าของควยอันสุดท้ายนั้น ก็เอ่ยกล่าว พร้อมกับขยับเอาควยท่อนโตเข้าตบยังแก้มสวยๆขององค์เทวีเฟรย่า ที่ยังคงหันไปมองยังทางโลกิอยู่นั้น แน่นอนว่า การเอาควยเข้าตบยังที่แก้มของเธอนั้น จะทำให้เธอหันกลับมามองมัน ด้วยท่าทีเจ็บช้ำมากขึ้น เพราะการกระทำนั้น เป็นการกระทำที่ค่อนข้างหยาบคายมากๆ สำหรับเธอ.....

เธอที่เป็นถึงราชินีแห่งสวรรค์ กลับถูกอสูรชั้นต่ำ อย่าง ออร์ค เอาควยเน่าๆสกปรกๆที่เต็มไปด้วยขี้เปียกนั้น เข้าตบยังที่แก้ม แถมมันยังคงเอาควยเข้าตบที่แก้มของเธออย่างไม่หยุด ถึงแม้เธอจะหันกลับมา จ้องมองยังที่หน้าของมันแล้วก็ตาม.....

“ค่ะ....” องค์เทวีเฟรย่าขานรับคำสั่งสั้นๆ ด้วยเนื้อตัวที่สั่นเทิ้มด้วยความโกรธและความอับอายอย่างสุดๆ แต่เธอก็ไม่อาจระบายความเกี้ยวกราดและความอับอายที่มีอยู่เหลือล้นนั้นออกมาได้ ตราบใดที่เธอยังคงถูกกักขังในห้อง ที่มีเขตอาคม ซึ่งปิดผนึกเทพฤทธิ์ของเธออยู่นั้น...

หลังจากเอ่ยอย่างขานรับจบ องค์เทวีเฟรย่า ผู้งดงามนั้น ก็ขยับใบหน้าเข้าไปทำการดูดเลียท่อนควยอันสุดท้าย ของพวกออร์คที่อยู่ในห้องขังของเธอ ณ. ขณะนี้ อย่างทันที....

“อื้อออออออออ...” เสียงครางเบาๆขององค์ราชินีแห่งสวรรค์ที่ค่อยๆเอ่ยร้องพร้อมกับค่อยๆใช้ปาก ใช้ลิ้นจัดการกับท่อนควยอันสกปรกที่เต็มไปด้วยขี้เปียกนั้น ด้วยลีลาและท่วงท่าที่เหมือนกับที่จัดการกับควย 5 อันก่อนหน้านี้...

“อืมมมมมมม...” ออร์ค ตนที่เป็นเจ้าของควยท่อนนั้นเอ่ยคราง พร้อมกับจ้องมองดูลีลาการใช้ปากของ องค์เทวีผู้งดงาม และสูงส่งแห่งสวรรค์นั้น ที่หมายจะทำให้ท่อนควยของมัน สะอาดเอี่ยม ไร้ซึ่งขี้เปียกอันเหม็นสกปรกนั้น...

“อื้ออออออออออ อือออออออออออออ...” องค์เทวีเฟรย่าร้องคราง พร้อมกับทำการจัดการขี้เปียกเน่าๆ ที่เธอได้แซะได้เลียมันออกมาจากควยของออร์คตนนั้น ด้วยการกลืนกินมันลงไป โดยแต่ละครั้งที่กลืนกินขี้เปียกลงไปนั้น องค์เทวีเฟรย่าก็มักปั้นสีหน้าอย่างพะอืดพะอมพอสมควรเลย....

“เน้นๆ ตรงหัวควยหน่อยสิ ท่านราชินีกระหรี่...” ออร์คตนนั้นเอ่ยสั่ง พร้อมกับขยับลำควยที่ทางองค์เทวีเฟรย่ากำลังไล่เลียตามลำควยนั้น ให้มาจ่อตรงที่ริมฝีปากของเธอ..

“......... ” องค์เทวีเฟรย่าไม่ได้ขานตอบแต่อย่างใด หากแต่ทำตามที่ ออร์ค ตนนั้นสั่ง แต่โดยดี เธอค่อยๆกดริมฝีปากสวยๆเข้าไปยังที่หัวควยบานใหญ่ของมัน และดูเหมือนว่า พวกออร์ค จะชอบมากๆ กับการที่เธอดูดเน้นๆที่ปลายหัวควยของพวกมันแบบนี้

“อื้อออออออออออ..” องค์เทวีเฟรย่าคราง พร้อมกับขยับปากทำการดูดตรงส่วนของหัวควยนั้น ดัง จ๊วบๆ ไม่หยุด และในขณะที่เธอกำลังดูดอมควยของออร์คตนนั้นอยู่ 1 ในพวกออร์คที่ยืนมองดูอยู่นั้น ก็เพิ่งสังเกตเห็นอะไรบางอย่าง...

“หือ....หีอีนี่ มันชุ่มขนาดนี้ ตั้งแต่เมื่อไรนะ??...” ออร์คตนนั้นเอ่ยร้องถาม ด้วยน้ำเสียงที่ดูประหลาดใจ แน่นอนว่าถ้อยคำนั้นก็ทำให้ออร์คที่เหลือต่างหันไปมองยัง “หี” ขององค์เทวีแห่งสวรรค์ ซึ่งตอนนี้ หีของหล่อนนั้น กำลังขับน้ำใสๆออกมาอย่างมากมาย ชนิดที่ทำให้พื้นที่เธอทำการนั่งย่องๆอยู่ นั้น เจิดนอง เต็มไปด้วยน้ำหีของเธอหมดแล้ว...

“นั้นสิ....ตั้งแต่เมื่อไร? ตอนไหนเนี่ย?..” ออร์คอีกตนเอ่ยกล่าวอย่างเห็นด้วย ก่อนที่ ออร์คทั้ง 4 ตนนั้น จะมองหน้ากันอยู่แวบหนึ่ง และค่อยขยับเดินเข้าไปหายังองค์เทวีเฟรย่า ที่กำลังนั่งดูดอมควยอันสุดท้ายของพวกมันอย่างไม่หยุดอยู่นั้น...

“อื้อออออออออออ อืออออออออออออ อืออออออออออออออ...” องค์เทวีเฟรย่าร้องคราง ขณะกำลังขยับริมฝีปากสวยๆเข้าใส่ยังท่อนควยของออร์คตนนั้น ซึ่งเธอก็ได้กดริมฝีปากอย่างหนักๆ 3-4 ที ก่อนจะแช่ค้างไว้ครู่ และค่อยถอนปากออก เพื่อมองดูสภาพของควย ท่อนดังกล่าว ว่า มันสะอาดดีรึยัง?? 

“เยี่ยมมาก...” ออร์ค เจ้าของควยนั้น เอ่ยกล่าวอย่างพอใจทันทีที่ เห็นสภาพควยของตนเอง ขณะที่ทางองค์เทวีเฟรย่าที่จ้องมองดูอย่างหอบเหนื่อยนั้นก็ไม่ได้เอ่ยพูดอะไรออกมา ได้แต่มองอย่างรู้สึกแย่ มากกว่าจะยินดีต่อคำชมนั้น ...ก่อนที่ ออร์ค 1 ใน 4 ตนที่เห็นสภาพหีของเธอนั้น ก็ได้เอ่ยเชิงถามกับเธอ...
 “หึ....ดูดควย จนน้ำหีเยิ้ม ขนาดนี้...ไม่คิดจะบอกพวกกูบ้างเหรอ? อีกระหรี่..” คำกล่าวของออร์คตนนั้น ก็ทำให้พวกพ้องอีก 2 ตนถึงกับ มีท่าที งงๆ (1 ใน 2 ที่ งง คือ ออร์ค ตนที่ให้ องค์เทวีเฟรย่าดูดอมควยเมื่อกี้..) 

ขณะที่ทางองค์เทวีเฟรย่า ที่ได้ยินคำถามนั้น ก็หันไปทาง ออร์ค ตนที่ร้องถาม พร้อมกับเอ่ยตอบทันที... 

“มะ ไม่ใช่นะ ไม่ใช่อย่างที่พวกเจ้าคิดนะ ข้า ไม่ได้เงี่ยน...วะ ว้ายยยยยยยย!!!..”องค์เทวีเฟรย่าที่หันไปเอ่ยตอบ แต่ไม่ทันจะตอบจบประโยคดี ก็มี ออร์ค อีกตน ที่ไม่รู้เดินเข้ามาตอนไหน เข้ามารวบจับช้อนอุ้มร่างของเธอ ให้อยู่ในท่าทางที่น่าอับอายสุดๆ...

“ฮึ...ไม่ใช่อย่างที่คิดเหรอ? งั้นที่ หีแฉะขนาดนี้ จะอธิบายว่าไงละ?...” ออร์ค ตนเดิมเอ่ยถามต่อด้วยรอยยิ้ม ในขณะที่ทางองค์เทวีเฟรย่านั้น ที่ถูกพรรคพวกของมัน จับช้อนอุ้มในสภาพหันหน้าออก ซึ่งท่าอุ้มนี้ก็ ทำให้เห็น หีอูมๆใหญ่ๆของเธอที่กำลังชุ่มฉ่ำอย่างสุดๆนั้นเอง...



“อื้ออออออออ ที่หีของข้าแฉะแบบนี้ มันเป็นเพราะกลิ่นหอมนั้น....” องค์เทวีเฟรย่าที่ถูกอุ้มในท่าอับอายนั้น ก็เอ่ยตอบออกมา ด้วยสีหน้าที่แดงก่ำเอามากๆ เพราะในเวลานี้ พวกออร์ค ที่เหลือก็ต่างจับจ้องยัง รูหีของเธอ ที่ยังขยับขมิบขับน้ำใสๆออกมาไม่หยุดนั้น...

โดยกลิ่นหอมที่เธอพูดถึงนั้น ก็หมายถึงกลิ่นหอมที่ทางโลกิได้ร่มควันเอาไว้ในช่วงก่อนหน้านี้นั้นเอง พอมาอมควยของพวกออร์ค ต่อจึงทำให้ยิ่งหีของเธอถึงกับแฉะมากขึ้น....

“กลิ่นหอม? พวกข้าไม่เห็นจะได้กลิ่นอะไรเลย...” ออร์คตนหนึ่งตอบ ก่อนที่ออร์ค อีกตนจะเอ่ยเสริม...

“ใช่... ไม่ได้กลิ่นหอมที่มึงว่าเลย ได้แต่กลิ่นหีของมึง ที่กำลังร่าน ร้องว่าอยากโดนควยอยู่...” คำกล่าวเสริมของออร์คอีกตน ก็ทำให้ องค์เทวีเฟรย่า ถึงกับหน้าแดงก่ำมากขึ้น พร้อม กับกัดริมฝีปาก จ้องมองอย่างแค้นๆ...

“ไม่ต้องห่วงนะ....เดี๋ยวพวกกูจะจัดควยให้มึง ชนิดที่หีร่านๆของมึง ได้อิ่มจนจุใจแน่...” ออร์ค ตนเดิมเอ่ยต่อ ก่อนที่ องค์เทวีเฟรย่าจะหันมาสนใจ ทางออร์ค อีกตนที่ได้ขยับเข้ามานั่ง และดมยังที่หีของเธอ...

“อืมมมมม หีหอมดีจริงๆ ขอกูลองชิมหน่อยละ..” ออร์ค ตนนั้น เอ่ย พร้อมกับขยับเข้าลิ้มรสยังหีขององค์เทวีเฟรย่าทันที ท่ามกลางเสียงร้องห้ามขององค์เทวีเฟรย่าที่เอ่ยร้องขึ้น...

“มะ ไม่นะ อย่านะ อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา!!...” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยปากร้องห้าม ก่อนจะร้องครางอย่างสะท้านทันทีที่ ริมฝีปากหยาบๆของออร์คตนนั้น ได้ประกบเข้ายังที่รูหีของเธอ ซึ่งทาง ออร์คตน นั้น ก็เริ่มทำการลิ้มรส หีขององค์เทวีเฟรย่าอย่างหนักหน่วงแทบทันที...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา หยุดนะ หยุด...” องค์เทวีเฟรย่าที่ร้องครางนั้น ก็ได้กลั้นใจเอ่ยร้องห้ามออกมา แต่แน่นอนว่า ทางออร์ค ตนนั้น ก็ไม่สนต่อเสียงร้องห้ามดังกล่าว ยังคงขยับบดริมฝีปากและลิ้นเข้าลิ้มรสยังรูหีของเธอต่อไปอย่างไม่หยุด....

“อื้อออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา..” องค์เทวีเฟรย่าส่งเสียงร้องครางอย่างสะท้านอย่างไม่หยุด ซึ่งเธอก็ยังคงถูกอุ้มโดยออร์คตนหนึ่ง พร้อมกับโดนออร์ค อีกตน เลียยังที่หีอย่างไม่หยุด

“อื้ออออออออ หยุดนะ หยุด..” องค์เทวีเฟรย่ากลั้นใจเอ่ยปากร้องห้ามอีกครั้ง ด้วยน้ำเสียงที่เบาอย่างอ่อนแรง แน่นอนว่า ทางออร์ค ตนที่เลียหีของเธออยู่นั้น ก็ยังคงไม่สนใจ ยังคงละเลงลิ้นใส่หีของเธออย่างไม่หยุด ก่อนที่มันจะหันมาสนใจยังเม็ดแตดขององค์เทวีที่เริ่มทั้งแข็ง และตั้งชั่นเด่นออกมา...

ใช่...ออร์คตนนั้นหันมาสนใจ พร้อมกับฉีกยิ้ม ก่อนจะเข้าทำการ ขบดูดยังที่เม็ดแตดขององค์เทวีอย่างทันที และนั้นก็ทำให้ทางองค์เทวีเฟรย่า ถึงกับเอ่ยหวีดร้องลั่นอย่างน้ำแตกออกมา...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา!!!..” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยร้องลั่นอย่างสุขสมออกมา ร่างของเธอที่ยังคงถูกอุ้มโดย ออร์ค ตนหนึ่งนั้น ก็ถึงกับแอ่นเกร็ง และตัวสั่นเทิ้มออกมาแทบทันที...

“อืมมมมมม น้ำหีของมึงอร่อยใช่เล่นเหมือนกันนะ..” ออร์คตนที่เลียหีขององค์เทวีเฟรย่าจนถึงจุดหมายนั้น ก็ได้เอ่ยกล่าวเชิงบอก พร้อมกับลุกขึ้นอย่างถอยออกไป ซึ่งถ้อยคำนั้น ก็ทำให้ออร์ค อีกตนที่อยู่ข้างๆมีท่าทีสนใจ...

“ไหนๆขอกูชิมบ้างสิ...” ออร์ค อีกตนเอ่ย พร้อมกับขยับเข้ามาแทนที่ ออร์คตนเมื่อกี้...

“ไม่นะ อย่านะ...” องค์เทวีเฟรย่าที่เห็นออร์คอีกตนขยับเข้ามาแทนที่ และเตรียมจะเลียหีเธอต่อนั้น ก็กลั้นใจเอ่ยร้องห้าม ในสภาพเนื้อตัวที่ยังคงสั่นเทิ้มไม่หยุด แต่แน่นอนว่า ออร์ค ตนนั้นก็ไม่สนใจ ก้มหน้าลงลิ้นที่หีของเธอทันที...

“อื้อออออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา..” องค์เทวีเฟรย่าส่งเสียงครางอย่างสะท้านทันทีที่โดนเลียยังที่รูหีอีกครั้ง ก่อนที่ ออร์ค อีก 2 คน จะขยับเดินเข้ามาหา...

“ขอร่วมสนุกด้วยคนนะ...” ออร์ค 1 ใน 2 คนที่เดินเข้ามายังด้านข้างขององค์เทวีเฟรย่าที่ถูกอุ้มแตงอย่างหันหน้าออกนั้น ก็เอ่ยกล่าวเชิงขอ พร้อมกับขยับมือไม้เข้าไปบีบคลึงยัง เต้านม ทั้ง 2 ที่อวบอิ่มขององค์ราชินีแห่งสวรรค์ทันที.....

“นมแม่ง นุ่มมือดีจังเลยวะ...” ออร์ค 1 ใน 2 ตนที่ทำการบีบเค้นคลึงที่เต้านมขององค์เทวีเฟรย่า คนละข้างนั้นก็เอ่ยเชิงบอก พร้อมกับทำการขยำขยี้เต้านมของเธออย่างไม่หยุด...

“ขอกูดูดหัวนมสีสวยของมึงหน่อยนะ....” ออร์ค อีกตนที่ทำการบีบคลึงเต้านมขององค์เทวีเฟรย่านั้นก็เอ่ยกล่าวเชิงขอขึ้น และนั้นก็ทำให้ทางองค์เทวีเฟรย่า ถึงกับเอ่ยร้องตอบออกมาอย่างทันที...

“อื้ออออออออ ไม่นะ อย่าแตะยุ่งกับ หัวนมของเราเลยนะ ได้โปรด...” องค์เทวีเฟรย่าที่โดนทั้งเลียหี บีบนมอยู่นั้น ก็กลั้นใจเอ่ยร้องขอออกมา และถ้อยคำนั้น ก็ทำให้ ออร์ค 2 ตนที่ยืนข้างๆ และทำการบีบนมคนละข้างนั้น ถึงกับสงสัยอย่างทันที...

“แล้วถ้าพวกกูจะทำ จะทำไม..” ออร์ค 1 ใน 2 ตนนั้นร้องถาม และอีกตน ก็ขยับเข้าไปทำการดูดยังหัวนมขององค์เทวีเฟรย่าอย่างทันที ท่ามกลางเสียงร้องห้ามของราชินีแห่งสวรรค์...

“มะ ไม่นะ อะ.อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา!!!!....” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยร้องห้าม ก่อนจะร้องครางสะท้านอย่างเสียงหลง ทันทีที่โดนออร์ค อีกตนทำการดูดยังที่หัวนมข้างหนึ่งของเธอนั้น..โดยเสียงที่เธอหวีดร้องออกมานั้น ก็ฟังดูลามกเอามากๆ ยิ่งไปกว่านั้น เธอก็ถึงกับน้ำแตกออกมาอย่างทันทีอีกด้วย...จนทำให้ ออร์ค ตนที่กำลังเลียหีของเธอนั้น ถึงกับต้อง เงยหน้ามอง เล็กน้อย...

“พวกมึงทำอะไรวะ อีนี่ถึงได้....” ออร์ค ตนที่เลียหีขององค์เทวีเฟรย่านั้น ก็เงยหน้า ก่อนจะถอยออกมา พร้อมกับร้องถาม ซึ่ง ทางออร์ค ที่ถูก ถามก็ได้ แต่มอง อย่าง งงๆ เช่นกัน ก่อนที่ 1 ใน 2 ตนที่กระทำนั้น ก็เอ่ยขึ้นมา...

“หรือว่า...” ออร์ค ตนดังกล่าวเอ่ย พร้อมกับทำการแตะต้องหัวนมขององค์ราชินีอีกครั้ง และนั้นก็ทำให้องค์เทวีเฟรย่า ถึงกับสะท้าน อย่างร้องคราง พร้อมกับน้ำหีแตกนองออกมาอีกครั้ง....

“อืมมมมม ดูเหมือน หัวนมสวยๆของท่านราชินี จะกลายเป็นเม็ดแตดไปแล้ววะ...” ออร์ค ตนที่แตะต้องหัวนมขององค์เทวีเฟรย่าอีกครั้งนั้น ก็ได้เอ่ยสรุปบอกแก่พวกพ้องของมัน แถมไม่ได้เอ่ยบอกเฉยๆ หากแต่ทำการแตะต้องหัวนมเป็นครั้งที่ 3 ซึ่งคราวนี้ไม่ได้แค่แตะต้องธรรมดา หากแต่บิดหยิกที่หัวนมของเธอ..

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา!!!!...” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยร้องลั่นอย่างสะท้านสุดตัวอีกครั้ง พร้อมกับน้ำแตกออกมาอีกรอบ ซึ่งถ้านับรอบที่โดนลิ้นไปด้วย ก็เท่ากับว่า องค์ราชินีแห่งสวรรค์ นั้น ก็ได้น้ำแตก ถึง 4 ครั้ง แล้ว 3 ครั้งที่เสร็จติดต่อในระยะเวลาไม่ถึง 10 นาที!! 

“โดนพวกกู ทำจนน้ำแตกไป 4 รอบแบบนี้ จะยอมรับได้รึยัง? ว่า เริ่มเงี่ยนอยากโดนควยของพวกกูแล้ว...” ออร์ค ตนที่อุ้มร่างขององค์เทวีเฟรย่าอยู่นั้น ก็ร้องถาม ขึ้น หลังจากที่มัน ได้ปล่อย ร่างขององค์เทวีเฟรย่าให้ล้มลงนอนกับพื้น...

“อื้ออออออออ ไม่...ข้าไม่ยอมรับ ข้าไม่ได้เงี่ยนให้กับควยของพวกเจ้า อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา!!...” องค์เทวีเฟรย่ากลั้นใจเอ่ยตอบอย่างยืนกรานคำเดิม ถึงแม้น้ำเสียงที่เอ่ยออกมานั้นจะดูอ่อนแรงมากๆก็ตาม ก่อนที่เธอจะร้องครางอย่างสะท้าน เพราะมี ออร์ค ตนหนึ่งใช้เท้าเข้ามาเขี่ยๆยังที่รูหีของเธอ...

“เหรอ?....ไม่ยอมรับ งั้นเห็นทีคงต้องสั่งสอนให้ท่านราชินีได้รับรู้แล้ว ถึงความเสียวที่แท้จริงของพวกเราแล้ว...” ออร์ค ตนที่ใช้เท้าเขี่ยยังที่รูหีขององค์เทวีเฟรย่าอยู่นั้น ก็เอ่ยกล่าวขึ้น และนั้นก็ทำให้ ออร์ค อีก 5 ตนที่จ้องมองดูอยู่นั้น ต่างฉีกยิ้มกว้างขึ้นอย่างทันที...

.

.

.

และไม่กี่อึดใจถัดจากนั้น....

“มะ.....ไม่นะ พวกเจ้าจะทำกับข้าแบบนี้...ไม่ได้นะ...” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยร้อง อย่างน้ำตาคลอ ทันทีที่เธอถูกพวกออร์คจับกดให้นอนคว่ำ อย่างบันท้ายโก้งโค้ง พร้อมที่จะโดนพวกมัน สมสู่!!...

“ทำไมจะทำไม่ได้ละ? เพราะเมื่อกี้ท่านเองก็ยอมรับแล้วไม่ใช่เหรอ? ว่า ตอนนี้ ท่าน คือ กระหรี่ร่านควยของพวกเรา ฉะนั้นการทำแบบนี้มันก็เป็นเรื่องปกติ ไม่ใช่รึไง?...” ออร์ค ตนหนึ่งเอ่ยตอบเชิงถาม พร้อมกับเดินตรงเข้ามาหาองค์เทวีแห่งสวรรค์ ซึ่งตัวขององค์เทวีเฟรย่านั้น ก็ได้พยายามหันมามองด้วยสีหน้าและท่าทีที่ดูชอกช้ำ และเจ็บแค้นอย่างสุดๆ

ก่อนที่ ออร์ค ตนนั้นจะเดินเข้าประกบยังที่บันท้ายสวยๆขององค์เทวีเฟรย่า....

“ไม่ต้องกลัวไปหรอก จะมีแค่ช่วงแรกๆเท่านั้นที่ จะทรมาน แต่หลังจากนั้น ท่านจะต้องชอบ และติดใจอย่างแน่นอน..” ออร์ค ตนเดิมกล่าว พร้อมกับขยับเอาควยอันใหญ่ยาวของมัน เข้าเขี่ย ยังที่รูหีขององค์เทวีเฟรย่า ซึ่งทางองค์เทวีเฟรย่านั้นก็สะดุ้งนิดๆ กับการกระทำนั้น และเธอยังคงแสดงท่าทีที่เจ็บแค้น จากการที่เธอไม่สามารถทำอะไรได้นั้นเอง...

“อึกกกกกกก!!! ไม่นะ อย่าสอดมันเข้ามา อึกกกกกกก หะ หีของชั้น หีของชั้นกำลังแหกแล้ว..” องค์เทวีเฟรย่าที่แสดงสีหน้าชอกช้ำ และเจ็บแค้นจากการได้ยินถ้อยคำนั้น ก่อนที่เธอจะสะดุ้งสะท้าน และเอ่ยร้องบอกออกมา อย่างทันทีที่ ท่อนควยของ ออร์ค ตนนั้น ได้ขยับสอดเข้ามาในหีของเธอ....

หึ... ถ้าจะรับควยของพวกข้าให้ได้ หีของท่าน ก็คงต้องแหกปลิ้นกว่านี้...” ออร์ค ตนนั้น เอ่ยกล่าว พร้อมกับขยับดันลำควยของมันเข้าไปในรูหีอันสูงส่ง และศักดิ์สิทธิ์มากขึ้น ซึ่งแน่นอนว่า ทางองค์เทวีเฟรย่านั้นก็สะดุ้งสะท้านอย่างหนักมากขึ้น..

“อื้อออออออออออ!!! ไม่นะ อย่านะ อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา!!...” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยร้องด้วยสีหน้าที่ดูเจ็บปวด ก่อนจะร้องเสียงหลง อย่างตาเบิกโต ทันทีที่ ออร์ค ตนนั้นได้ขยับสาวควยออกและขยับอัดกลับเข้าไปใหม่ ซึ่งการอัดเข้าไปใหม่นั้น ก็ทำให้ควยของมัน ได้มุดเข้าไปในหีของเธออย่างมิดด้าม..(**และในจังหวะนี้ ออร์ค ตนอื่นที่ช่วยกันจับกดร่างขององค์เทวีเฟรย่านั้น ก็ได้ขยับถอยออกไป...**)

“อืมมมมมมม สมกับเป็นหีของราชินีแห่งสวรรค์ ทั้งฟิตทั้งแน่น แถมตอดได้ดีจริงๆ..” ออร์ค ตนนั้นเอ่ยกล่าว พร้อมกับขยับลำควยที่อยู่ในรูหีขององค์ราชินีแห่งสวรรค์นั้น ขยับบดคว้านอย่างไปมา...

“อะ อื้อออออออออออ หะ หยุดนะ หยุด.......” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยร้อง และกลั้นใจร้องห้าม ด้วยสีหน้าที่ดูเสียว และทรมานกับการบดคลึงลำควยอย่างหนักๆนั้น ก่อนที่ออร์คตนที่เป็นเจ้าของควยที่เย็ดหีของเธออยู่นั้น ก็เอ่ยเชิงบอก...

“ไม่ต้องห่วงนะ ข้าจะค่อยๆทำ โดยจะเริ่มจากจะทำให้หีของท่านคุ้นเคยกับควยของพวกข้าก่อน....” ออร์ค ตนนั้นเอ่ย และทันทีที่เอ่ยจบ มันก็ ขยับลำควย เข้าซอยใส่อย่างทันที..

“อื้ออออออออออออ!!! อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” องค์เทวีเฟรย่าร้องครางอย่างสะท้าน ซึ่งเธอก็ส่งเสียงร้องดังๆแทบทุกครั้ง ในจังหวะที่ท่อนควยของออร์คได้ขยับกระทุ้งกระแทกเข้ามานั้น...

“อืมมมมม....ทน อีกเดี๋ยวนะ อีกเดี๋ยว หีของท่านก็จะปรับตัว และยินยอมกลายเป็นของเล่นของพวกข้าแล้ว...” ออร์ค ตนเดิม เอ่ยกล่าวเชิงบอก และยังคงตะบั่นรูเสียวขององค์เทวีฟเรย่าอย่างไม่หยุด...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา...” เสียงครางขององค์เทวีเฟรย่าที่เอ่ยร้องอย่างไม่หยุด โดยออร์ค ตนนั้น ยังคงตะบั่นควยเข้าใส่ อย่างไม่มีท่าทีจะหยุดพักแต่อย่างใด

‘ นะ.... นี่ หีของเรา กำลังจะกลายเป็นของเล่น ของพวกมันจริงๆนะเหรอ?..’ องค์เทวีเฟรย่าร้องถามกับตนเองในใจ ทันทีที่เธอรู้สึกได้ว่า หีของตนเองนั้น กำลังปรับตัว และเริ่มคุ้นชินกับ ควยขนาดใหญ่ของอีกฝ่ายมากขึ้นเรื่อยๆ และไม่ใช่แค่ทางฝั่งเธอเท่านั้นที่รู้สึกแบบนั้น แต่ทาง ออร์ค ที่ทำการเย็ดอยู่นั้น มัน ก็รู้สึกได้เช่นกัน...

“อืมมมม ดูเหมือนหีของท่าน จะพร้อมแล้วนะ...งั้นเรามาเร่งเครื่องอีกสักนิดก็แล้วกัน..” ออร์ค ตนนั้นเอ่ยเชิงบอก พร้อมกับ ขยับควยกระแทกอย่างเร็วและแรงขึ้น อย่างทันที โดยไม่สนว่าทาง องค์เทวีเฟรย่า นั้น จะยินยอม หรือไม่ก็ตาม....

“อึกกกกกกก อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา...” องค์เทวีเฟรย่าร้องครางอย่างสะท้าน ทันทีที่จังหวะการกระทุ้งกระแทกนั้น ได้รวดเร็ว และหนักหน่วงมากขึ้น...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา!!!  อะ...อย่านะ อย่าขยับแรงๆ แบบนั้นสิ ดะ เดี๋ยวหีของชั้น ก็แหกหมดพอดี..” องค์เทวีเฟรย่าคราง พร้อมกลั้นใจเอ่ยร้องห้าม อย่างเริ่มมีน้ำตาคลอ...ซึ่งทาง ออร์ค ตนนั้น ที่กำลังขยับอัดกระทุ้งรูเสียวของเธอ ดัง ปึกกกกกกกกกก ปึกกกกกกกกกกกก ป้าบบบบบบบบบ ป้าบบบบบบบบบบบ ไม่หยุดนั้น ก็เอ่ยตอบกลับทันที..

“ก็ดีแล้ว...เพราะสำหรับพวกข้าแล้ว หีแหกๆ มันเป็นอะไรที่ดูสวย และน่ามอง กว่า หีปกติซะอีก...” ออร์ค ตนนั้นตอบด้วยรอยยิ้ม พร้อมกับขยับกระแทกท่อนควยเข้าใส่อย่างแรงขึ้นเรื่อยๆๆ...

“มะ ไม่นะ อย่า... อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา!! อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา....” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยร้องห้าม ด้วยสีหน้าที่เหยเก ทันทีที่ได้ยินถ้อยคำนั้น ก่อนจะสะท้านร้องครางระงมด้วยความเสียว จากการเย็ดที่หนักขึ้นเรื่อยๆนั้น...
“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา มะ ไม่นะ ไม่....” องค์เทวีเฟรย่าร้องครางอย่างไม่หยุด ซึ่งเธอก็พยายามกลั้นใจเอ่ยร้องห้ามอย่างเป็นระยะ แน่นอนว่าทาง ออร์ค ตนนั้นก็ได้สนใจแต่อย่างใดไม่ มันยังคงทำการกระทุ้งกระแทกรูเสียวของราชินีแห่งสวรรค์อย่างหนักหน่วงไม่หยุด...

ก่อนที่ ออร์ค ตนนั้น จะกระทำอย่างหยาบคายมากขึ้น ด้วยการกระชากดึงผมสีดำยาวขององค์เทวีเฟรย่า ซึ่งการดึงกระชากนั้นก็ทำให้ใบหน้าสวยๆของเธอที่กำลังขยับสะบัดไปมาด้วยความเสียวซ่าน นั้น ก็ถึงกับเงยขึ้นทันที...

“เอาละ พร้อมจะโดนน้ำควยของข้ารึยังครับ ท่าน ริ เฟียน่า เฟรย่า....” ออร์ค ตนนั้นร้องถาม หลังจากดึงกระชากผมดำยาวจนทำให้ใบหน้าขององค์เทวีเฟรย่านั้นแหงกเงยขึ้น...แน่นอนว่าถ้อยคำนั้นก็ทำให้องค์เทวีเฟรย่าที่กำลังเสียวซ่านนั้น ก็ถึงกับชะงักอย่างทันที....

“มะ ไม่นะ.. อย่านะ อย่าปล่อยน้ำควยเข้ามาในหีของข้านะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา!!....” องค์เทวีเฟรย่าที่ชะงักไปแวบ ก่อนจะเอ่ยร้องห้ามด้วยสีหน้าที่ดูซีดเผือก ก่อนที่เธอจะสะท้านให้กับการขยับเย็ดของอีกฝ่าย..

“ฮึ...ไม่ได้งั้นเหรอ? ช่างเป็นกระหรี่ที่เรื่องมากจริงๆนะ จะบอกอะไรให้นะ ยิ่งท่านห้าม ก็ยิ่งจะโดนหนัก...” ออร์คตนนั้นเอ่ยตอบ และยังคงกระทุ้งกระแทกรูเสียวขององค์เทวีเฟรย่าอย่างหนักๆไม่หยุด...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา!!! ไม่นะ... ไม่.....อย่าปล่อยเข้ามานะ อย่าปล่อย....” องค์เทวีเฟรย่า กลั้นใจเอ่ยร้องห้าม อย่างน้ำตาไหลริน ขณะที่ทาง ออร์ค ตนนั้นก็เร่งเครื่อง กระทุ้งรูเสียวของเธออย่างสุดๆ ก่อนที่มันจะเอ่ยเชิงบอก...

“เอ้า.... รับมันไปซะ!!!.” ออร์ค ตนดังกล่าวเอ่ย พร้อมกับกระแทกท่อนควยเป็นครั้งสุดท้ายอย่างเต็มแรง!! และนั้นก็ทำให้องค์เทวีเฟรย่าถึงกับเอ่ยร้องครางอย่างสุดเสียง ด้วยความเสียวจาก การกระทุ้งที่มา พร้อมกับน้ำควยร้อนๆ ที่ได้แตกทะลักเข้ามาในท้องวของเธออย่างมากมายนั้น...
“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา!!!...” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยร้องลั่น ด้วยสีหน้าท่าทีอย่างเสียวซ่านมากๆ โดยที่ปริมาณน้ำควยที่อีกฝ่ายหลั่งราดเข้ามานั้น มันมากมายจนทำให้ ช่วงท้องของเธอถึงป่องบวมขึ้นมาเล็กน้อย...

“อืมมมมมม ....เป็นไงบ้าง? น้ำควยของข้า ถูกใจของท่านมัย ท่าน ริ เฟียน่า เฟรย่า....” ออร์ค ตนเดิมที่ทำการเย็ดองค์เทวีเฟรย่าอยู่นั้นก็เอ่ยร้องถาม โดยมันยังคง โดยมันยังคงจับดึงผมอันยาวสลวยขององค์เทวีเฟรย่าเอาไว้ พร้อมกับทำการขยับท่อนควยที่ยังคงแช่อยู่ในรูหีของเธอ ให้ขยับบดคลึงไปมา..
“อื้อออออออออ...อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา!!....” องค์เทวีเฟรย่าร้องเสียงหลง ด้วยความเสียวจากการที่อีกฝ่ายบดควยอย่างไปมานั้น ซึ่งเธอก็เสียวจน ไม่ได้เอ่ยตอบ สิ่งที่ออร์คตนนั้นร้องถาม..

“ฮึ...เสียวจนตอบกลับไม่ได้งั้นเรอะ?...” ออร์ค ตนดังกล่าวเอ่ย และมันยังคงขยับท่อนควย อย่างบดคลึง และขยับซอยอย่างเล็กน้อย ซึ่งมันก็ทำให้องค์เทวีเฟรย่า ยิ่งส่งเสียงร้องครางด้วยความเสียว เพราะการกระทำของมัน ทำให้น้ำควยที่มีอยู่เต็มท้องนั้น ขยับกวัดแกว่งไปมา ขยับไปมา จนทำให้ ท้องน้อยของเธอ ถึงร้อนวูบวาบไปหมด นั้นเอง...

“อื้อออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยครางเบาๆ ด้วยท่าทีที่เสียวซ่าน จากการโดน ออร์คตนนั้น ขยับซอยควยต่อ ทั้งๆที่มันได้เสร็จสมไปแล้วแท้ๆ ซึ่งทางออร์คตนนั้น ก็ขยับโยกเย็ดหีของเธอต่ออีกครู่ จากนั้นจึงค่อยคลายมือที่จับจิกผมของเธอออก พร้อมกับถอนท่อนควยของมันออกไป..
“หืออออ ถึงกับหมดแรงเลยเรอะ ไม่เอาน่า ท่านเฟรย่า นี่เพิ่งแค่ควยแรกเองนะ....” ออร์ค ตนเดิมเอ่ยกล่าวขึ้นด้วยรอยยิ้ม หลังจากที่มันได้ขยับลุกขึ้น พร้อมกับจ้องมอง สภาพขององค์เทวีเฟรย่า ที่เวลานี้ได้ขยับล้มฟุบนอนราบกับพื้นแทบจะทันทีที่ ทางออร์คตนนั้นได้ขยับถอนท่อนควยออกไปจากรูหีของเธอ...

“อื้อออออออออ...” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยครางเบาๆ ขณะกำลังนอนคว่ำ ในสภาพ เนื้อตัวที่ยังคงสั่นระริกๆไม่หยุด ซึ่งเธอในเวลานี้ก็อ่อนแรงมากๆๆ อ่อนแรงชนิดที่ ต่อให้ได้ เทพฤทธิ์ของตัวเอง กลับคืนมา ในตอนนี้ ตัวของเธอก็ไม่มีเรียวแรงที่จะใช้พลัง ในการจัดการกับ ออร์ค 6 ตนนี้ได้เลย...

“เฮ้อ...เพิ่งจะโดนไปแค่ควยเดียว แต่กลับมาหมดแรงแบบนี้ มันใช่ไม่ได้เลยนะ..” ออร์ค 1 ใน 5 ตนที่ยืนรอ เฝ้ามองอยู่นั้น ก็เอ่ยกล่าวขึ้น พร้อมกับขยับร่างอย่างเดินเข้ามาหายังองค์เทวีเฟรย่าที่ยังคงนอนหมดแรงอยู่นั้น ซึ่งเธอก็เหลือบมองไปยัง ออร์ค ตนนั้น อย่างไม่มีท่าทีจะโต้ตอบแต่อย่างใด จนกระทั้งเธอถูก ออร์คตนนั้น จับพลิกร่างให้กลับมานอนหงายนั้นแหละ

“มะ ไม่นะ....” องค์เทวีเฟรย่าที่เค้นเสียงเอ่ยร้องห้ามออกมา ทันทีที่ถูกอีกฝ่าย จับพลิกให้กลับมานอนหงาย โดยที่ ออร์ค ตนนั้น ก็ได้ขยับขึ้นคร่อม พร้อมกับทำการเย็ดเธอ อย่างไม่สนเสียงร้องห้ามที่เธอเอ่ยออกมาเลย...

“อึกกกก!!! อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา!!!...” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยปากร้องครางอย่างสุดเสียง ทันทีที่โดนท่อนควยของออร์ค ตนนั้นสอดใส่เข้าไปในรูหีของเธอ ถึงแม้การเย็ดครั้งนี้ มันจะไม่ทำให้เธอรู้สึกเจ็บปวด เหมือนตอนที่โดนควยอันก่อนหน้านี้ก็ตาม.... แต่มันก็ยังคงทำให้เธอรู้สึกอึดอัดที่ท้องน้อยเอามากๆจากขนาดของท่อนควย และปริมาณน้ำกามที่ยังคั่งค้างอยู่ในท้องของเธออย่างมากมายนั้น...

“อืมมมมมม...สมแล้วที่เป็นหีขององค์เทวีเฟรย่า  ยังฟิตแน่นดีอยู่ ผิดกับหีอันอื่น ที่มักจะพังหลังโดนเย็ดไปรอบหนึ่งแล้ว..” ออร์ค ตนดังกล่าวเอ่ย พร้อมกับขยับซอยควยใส่ยังรูหีขององค์เทวีเฟรย่า อย่างหนักๆเน้นๆ จนทางองค์เทวีเฟรย่านั้นถึงกับเอ่ยปากร้องครางอย่างระงมไม่หยุด.....

“อื้ออออออออออ!!! อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา...” เสียงครางขององค์เทวีเฟรย่าที่เอ่ยร้อง ขณะโดนทาง ออร์ค ตนนั้น ขยับท่อนควยเข้ากระทุ้งกระแทก อย่างหนักหน่วงไม่หยุด ซึ่งความเสียวจากการเย็ดนี้ ก็ทำเอาองค์ราชินีแห่งสวรรค์ ถึงกับเสียวจนขยับเข้าสวมกอด ร่างของอีกฝ่าย อย่างไม่ได้ตั้งใจเลย...

“อืมมมมมมมม...อยากรู้จริงๆ ว่า หีของท่าน มันจะอึด ทึก ทน ได้ขนาดไหน..” ออร์ค ตนที่ทำการเย็ดองค์เทวีเฟรย่าอยู่นั้น ก็ค่อยๆผ่อนเบาการกระทุ้งกระแทก เพื่อจะเอ่ยเชิงบอกกับเธอ ซึ่งทางองค์เทวีเฟรย่าที่จ้องมองหน้าของ ออร์ค ตนนั้น ก็กลั้นใจเอ่ยโต้ตอบ...

“อื้อออออ...มะ ไม่นะ อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา!!...” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ย และไม่ทันที่เธอจะเอ่ยอะไรมากมายนั้น ก็ต้องสะดุ้งสะท้าน และร้องครางอย่างเสียงหลงซะก่อน เมื่อทาง ออร์ค ตนนั้น ได้ขยับท่อนควยของมันเข้ากระแทกรูหีของเธออย่างหนักหน่วงอีกครั้ง..

“อื้อออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยปากร้องคราง ด้วยสีหน้าที่เหยเกอย่างแดงก่ำ ด้วยความเสียวจากการเย็ดอันหนักหน่วงของออร์คตนนั้น ซึ่งมันก็ได้ขยับกระทุ้งกระแทกใส่รูหีขององค์เทวีเฟรย่า อย่างไร้ความปราณีมากๆๆๆ...

“อื้อออออออออออ อะ ..อย่ากระทุ้งแบบนั้นสิ กระทุ้งแบบนั้น... หะ หีของชั้นได้พังหมดพอดี..” องค์เทวีเฟรย่าที่ร้องครางนั้น ก็กลั้นใจเอ่ยร้องบอกอย่างมีน้ำตาไหลริน โดยถ้อยคำดังกล่าวของเธอนั้น ก็มีแต่ ทำให้ ออร์ค ตนที่ลงมือเย็ดนั้น แสยะยิ้ม พร้อมกับยังคงกระแทกรูเสียวของเธอ ด้วยความหนักหน่วงและรุนแรงต่อไปอย่างไม่หยุด...

ใช่....มันยังคงขยับท่อนควยของมันเข้ากระแทกใส่ยังรูหีขององค์เทวีเฟรย่าอย่างหนักหน่วงมากขึ้นเรื่อยๆ และทุกครั้งที่มันได้ขยับสาวควยออกจากรูหีนั้น ท่อนควยของมัน นอกจากจะควักเอาน้ำควยของ ออร์ค ตนก่อนนี้ออกมาด้วยนั้น ท่อนควยของมันก็มักดึงลากเอาแคมด้านใน ให้มันปลิ้นย้วยออก ตามท่อนควยของมัน ที่สาวออกมานั้น..

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา!! พังหมดแล้ว หีของข้าพังหมดแล้ว...” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยร้องบอกอย่างเสียงดังอีกครั้ง หลังจากที่เธอรู้สึกได้ว่า หีของตัวเองนั้น กำลังแหกพัง ปลิ้นย้วย จากการโดนกระทุ้งอันหนักหน่วงของ ออร์ค ตนนั้น โดยถ้อยคำดังกล่าว ก็มีแต่สร้างความสะใจ ชอบใจ ให้กับออร์ค ตนนั้น...

ก่อนที่ทางออร์ค ตนนั้นจะทำให้ทางองค์เทวีเฟรย่าถึงกับอึ้ง เมื่อ ออร์คตนนั้น ได้ขยับเข้ามาประกบยังริมฝีปากของเธอ..

“อื้ออออออออออออออ!!! อือออออออออออออออ...” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยครางในลำคอ ด้วยท่าทีที่ตกใจ ทันทีที่ถูก ออร์ค ตนนั้นบดขยี้ยังริมฝีปากสวยๆของตนเอง...และในขณะที่ถูกจูบปาก ทาง ออร์ค ตนนั้น ก็ได้เปลี่ยนจากการกระทุ้งกระแทก เป็นการบดคลึงควยไปมาแทน แน่นอนว่า นั้นก็สร้างความเสียวซ่านให้กับองค์เทวีเฟรย่า เป็นอย่างมาก...

“อื้อออออออออออออออ อือออออออออออออออ อือออออออออออออออ...” องค์เทวีเฟรย่าครางในลำคอ พร้อมกับ ขยับลิ้น เข้าแตะเข้าแลกกับลิ้นของอีกฝ่าย ที่สอดเข้ามา เพื่อคลายความเสียว อย่างไม่ได้ตั้งใจ....

“อืมมมมม.... นอกจากหีของท่าน จะเป็นหีชั้นดีแล้ว  ปากของท่านก็ยัง หอมหวาน มากๆๆ อีกด้วย...” ออร์ค ตนดังกล่าวเอ่ยชื่นชมแทบจะทันทีที่ มันได้ถอนปากออกจากริมฝีปากของเธอ และทันทีที่เอ่ยชมเสร็จ มันก็ขยับกลับเข้าไปจูบปากของ องค์เทวีเฟรย่าอีกครั้ง แน่นอนว่าทาง องค์เทวีเฟรย่าก็ไม่สามารถขัดขืนอะไรได้ นอกจากจำต้องรับการจูบนั้นอีกครั้ง...

“อื้อออออออออออ!!!! อือออออออออออ อืออออออออออออ...” องค์เทวีเฟรย่าที่ส่งเสียงครางในลำคอ ขณะถูกออร์คตนนั้นจูบปากเป็นครั้งที่ 2 นั้น ก็เอ่ยร้องในลำคออย่างสะดุ้งสะท้าน เพราะทาง ออร์ค ตนนั้น ได้กลับมาขยับควยโยกเย็ดใส่หีของเธออีกครั้งนั้นเอง...

โดยที่องค์เทวีเฟรย่า ก็โดน ทั้งจูบปาก และเย็ดอย่างหนักหน่วง อยู่แบบนั้นนานพอสมควร ก่อนที่ทาง ออร์ค ตนนั้น จะถอนปากออก และเอ่ยกล่าวเชิงบอกกับเธอ...

“อืมมมมมม เอ้า เตรียมรับน้ำควยของข้าได้แล้ว ท่านราชินี...” ถ้อยคำนั้น ก็ทำให้ องค์เทวีเฟรย่า ที่โดนเย็ดนั้น ถึงกับได้สติ และเอ่ยร้องตอบเกือบจะทันที... 

“!!! อะ อย่านะ อย่าปล่อยน้ำควยเข้ามาอีกนะ ขะ ข้ายังไม่อยากท้องกับพวกเจ้า....” องค์เทวีเฟรย่าที่กลั้นใจเอ่ยกล่าวออกมา ซึ่งถ้อยคำนั้น ก็ทำให้ ออร์ค ตนนั้น ถึงกับหยุดชะงักการเย็ดหีของเธอไปแป๊บหนึ่ง ก่อนจะเอ่ยตอบกลับ...

“ได้ยินแบบนี้ มันมีแต่จะทำให้ข้ายิ่งอยาก แตกข้างใน ของท่าน มากขึ้น.....” ออร์ค ตนนั้น ตอบ พร้อมกับกลับมาขยับท่อนควยเข้าใส่ อย่างเร็ว และแรงอย่างสุดๆ อีกครั้ง..

“อื้อออออออออออ ไม่นะ อย่านะ อย่า!!...” องค์เทวีเฟรย่า ยังคงร้องคราง พร้อมกับกลั้นใจร้องห้ามออกมา โดยที่ทาง ออร์ค ตนนั้น ก็ไม่สนใจในถ้อยคำของเธอแล้ว หากแต่เร่งจังหวะการเย็ด เพื่อหมายจะปิดเกมการเย็ดนี้.... 

“เอ้า....รับน้ำควยของข้าไปซะ....” ออร์คตนนั้นเอ่ยบอก พร้อมกับอัดกระทุ้งกระแทกรูหีขององค์เทวีเฟรย่าอย่างเต็มแรง ซึ่งนั้นก็ทำให้ องค์เทวีเฟรย่าถึงกับส่งเสียงหวีดร้องยาวด้วยความเสียวออกมา...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา!!..” เสียงขององค์เทวีเฟรย่าที่เอ่ยร้องลั่น ด้วยสีหน้าที่เหยเก และเสียวซ่านอย่างสุดๆๆ จากการโดนควยท่อนนั้นกระแทกเข้าใส่เป็นครั้งสุดท้าย พร้อมกับพ่นน้ำกามจำนวนมากออกมา...

“อูยยยยยยยย หีขององค์ราชินีนี่ ช่างตอดดูดได้ใจดีจริงๆ..” ออร์คตนนั้นเอ่ยกล่าว พร้อมกับทำการขยับท่อนควยบดคลึงภายในรูหีขององค์เทวีเฟรย่าอย่างไปมา ซึ่งท่าทางตอนที่มันบดควยใส่นั้น ก็เป็นอะไรที่เสียว และดูเมามันส์มากๆๆ..

“อื้ออออออออ อือออออออออ...” องค์เทวีเฟรย่าร้องครางอย่างสะท้านจากการโดนท่อนควยนั้นขยับบดอย่างไปมา ก่อนที่ ออร์ค ตนนั้นจะขยับถอนควย และถอยออกไปจากร่างของเธอ แน่นอนว่า มันก็ได้ลุกขึ้น พร้อมกับจ้องมองสภาพขององค์เทวีเฟรย่า ผู้เป็นถึงราชินีแห่งสวรรค์ ที่ตอนนี้กำลังนอนหอบคราง อย่างหมดเรี่ยวหมดแรง....

“สีหน้าของท่าน เริ่มดูสมกับเป็นกระหรี่ขึ้นมาบ้างแล้วนี่...” ออร์ค ตนดังกล่าวเอ่ย ขณะกำลังจ้องมองสภาพขององค์เทวีเฟรย่า ที่นอนหมดแรง ในสภาพนอนหงายขาถ่างอ้าซ่า อย่างมีน้ำควยไหลนองออกมาจากรูหีอย่างไม่หยุด ด้วยน้ำเสียงและสีหน้าที่ดูสะใจมากๆ ก่อนที่สายตาของมันจะหยุดมองยังบริเวณหน้าท้องของเธอ และเอ่ยต่อ...
“ถึงแม้จะไม่รู้ว่า ท่านจะตั้งท้องกับพวกข้ามัย? แต่สภาพของท่านในตอนนี้ เหมือนได้ตั้งท้องกะพวกข้าไปแล้ว..” คำกล่าวสุดท้ายของออร์ค ตนนั้น ที่เอ่ยด้วยรอยยิ้มที่ฉีกกว้าง ก่อนที่มันจะหันกลังเดินออกไป และสิ่งที่มันพูดเมื่อกี้นั้น ก็คือ เรื่องจริง สภาพขององค์เทวีเฟรย่า ราชินีแห่งสรวงสวรรค์ หลังจากรับน้ำควยของพวกมันไป 2 น้ำ สภาพของเธอ ก็แทบไม่ต่างจาก สาวที่ตั้งท้อง ได้ 4 เดือนเลย...

“อึกกกกกก อื้ออออออออ...” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยคราง พร้อมกับขยับมือไม้เข้ากุมยังท้องที่ป่องโตของตัวเอง ก่อนที่เธอจะต้องชะงัก เมื่อ ออร์ค ตนที่ 3 ซึ่งก็ไม่รู้ขยับเข้ามาตอนไหน แต่ตอนนี้ มันได้หยุดยืนอยู่ตรงหน้าของเธอแล้ว...

“ต่อไปก็ตาข้าละ...” ออร์ค ตนที่ 3 ที่เข้ามานั้นก็เอ่ยกล่าวด้วยรอยยิ้ม ก่อนที่มันจะขยับเข้าไปจับไปฉุดให้องค์เทวีเฟรย่า ราชินีของสวรรค์ ลุกขึ้น พร้อมกับบังคับจับให้เธอยืน อย่างหันหน้าออก และโก้งโค้งสะโพกให้กับมัน...

“ไม่นะ....” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยร้องอย่างสุดเสียง โดยที่เธอนั้นก็ไม่อาจจะขัดขืน หรือสู้แรงของออร์คตนนั้นได้เลย ขณะที่ทางออร์คตนนั้นก็ได้ขยับเข้ามาประกบยังบันท้าย ขาวๆสวยๆ พร้อมกับทำการสอดใส่ท่อนเอ็นของมัน อย่างไม่สนในคำร้องห้ามของเธอเลย...
“อึกกกกกกกกกกกกกก!!!.” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยร้อง ด้วยสีหน้า ท่าทีอย่างจุกๆ กับการโดนท่อนควย อันที่ 3 ของพวกมันอัดเข้าไปในรูหีของเธอ ถึงแม้ขนาดของควยท่อนนั้นจะไล่เลี่ยๆกับ 2 อันก่อนหน้านี้ แต่สิ่งที่ทำให้เธอถึงกับจุกนั้น เป็นเพราะความแรงในการสอดใส่กับมวลน้ำกามที่ยังคงคั่งค้างอยู่ในท้องของเธอ...

“อืมมมมมม เข้าใจแล้ว ว่าทำไม ไอ้พวกนั้น ถึงชมหีของมึงนัก?..” ออร์ค ตนดังกล่าวเอ่ย พร้อมกับเริ่มซอยควยใส่รูหีขององค์เทวีเฟรย่าในทันที แน่นอนว่า การขยับซอยนั้น ก็ทำให้ องค์เทวีเฟรย่า ถึงกับสั่นสะท้านอีกครั้ง.. 

“อึกกกกกก อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” องค์เทวีเฟรย่าค่อยๆส่งเสียงร้องครางระงมออกมา ด้วยความเสียว ขณะที่ออร์ค ตนนั้นยังคงตั้งหน้าตั้งตา ซอยควยใส่ยังรูหีของเธออย่างไม่ยั้ง....

“อื้อออออออออ!! อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา!! อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา!! อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา!!!..” เสียงครางของ องค์เทวีเฟรย่า ที่ค่อยๆเอ่ยร้องอย่างเสียงดังกว่าเดิม เมื่อทางออร์ค ตนนั้นได้ทำการกระทุ้งกระแทกท่อนควยเข้าใส่ยังรูหีของเธออย่างหนักหน่วงมากขึ้น...

“อืมมมมมม...โคตรมันส์เลย ทั้งเสียวทั้งมันส์ แบบนี้เย็ดทั้งวันก็ยังได้..” ออร์คตนนั้นเอ่ยกล่าวออกมาอย่างเสียงดัง ก่อนที่มันจะขยับมือไม้เข้าไปจับยังแขนทั้ง 2 ข้างขององค์เทวีเฟรย่า เพื่อใช้เป็นแกนในการโยกเย็ดให้หนักหน่วงมากยิ่งขึ้น...

“อึกกกกกกกกกก  อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยปากร้องครางอย่างเสียวสะท้านมากขึ้น เมื่ออีกฝ่ายได้จับเธอเย็ดในท่านี้ เสียงเนื้อที่กระทบกันดังสนั่น ดัง ปึกกกกกกกก ป้าบบบบบบ ป้าบบบบบบบบ ป้าบบบบบบบบ!!!

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา..”องค์เทวีเฟรย่าที่ยังคงเอ่ยร้องครางด้วยความเสียวอย่างไม่หยุด โดยที่เธอก็โดนออร์คตนนั้น จับแขนทั้ง 2 พร้อมกับรั่วควยใส่ไม่ยั้ง ในสภาพยืนโก้งตูดนี้ ซึ่งเธอก็โดนเย็ดในท่านั้นอยู่ครู่หนึ่งได้...

ก่อนที่ทางออร์ค ตนนั้นจะหยุดการซอย พร้อมกับขยับเข้ามาสวมกอดร่างของเธอจากทางด้านหลังนั้น...

“อืมมมมม...มันส์ควยกูจริงๆๆๆ เอ้าไหนแนะนำตัวให้กูฟังหน่อยสิ ว่า มึงเป็นใคร...” ออร์ค ตนนั้นร้องถาม หลังจากทำการสวมกอดร่างขององค์เทวีเฟรย่าอย่างแนบแน่น ซึ่งทางองค์เทวีเฟรย่า ก็ยังคงถูกรั้งให้ยังคงยืนอยู่ในสภาพโก้งโค้งนั้น...

“อื้อออออออ...ชื่อของข้า คือ ริ เฟยน่า เฟรย่า..” องค์เทวีเฟรย่าคราง อย่างเนื้อตัวสั่นระริกๆ ก่อนที่เธอจะค่อยๆเอ่ยตอบในสิ่งที่อีกฝ่ายถาม ด้วยน้ำเสียงที่สั่นเครือ...

“......ตำแหน่งละ... ” ออร์คตนเดิม ถามต่ออย่างทันทีด้วยรอยยิ้ม...

“.....ราชินีแห่งสวรรค์...” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยตอบ โดยที่ทีแรก เธอเหมือนจะเอ่ยเป็นถ้อยคำที่อีกฝ่ายต้องการ แต่อยู่ๆเธอกลับเปลี่ยนสิ่งที่จะเอ่ยออกมาซะงั้น แน่นอนว่า ถ้อยคำที่เอ่ยออกมานั้น ก็ไม่ได้ทำให้ออร์ค ตนดังกล่าว อารมณ์เสียแต่อย่างใด..

“งั้นเหรอ? ยังไม่ยอมรับ กับสถานะให่ของตัวเองสินะ...” ออร์ค ตนดังกล่าวตอบ พร้อมกับขยับเลื่อนมือไม้ที่สวมกอดยังร่างขององค์เทวีเฟรย่านั้น ตรงเข้าไปจับยังเต้านมทั้ง 2 ของเธอ....

“อื้ออออออออออ...” องค์เทวีเฟรย่าร้องคราง อย่างมีปฎิกริยาแทบจะทันทีที่ เต้านมอันงดงามของเธอ ได้ถูกมืออันหยาบกร้านของอีกฝ่าย เข้าตะบปและบีบเค้นคลึงอย่างหนัก ก่อนที่เธอจะเอ่ยร้องห้ามออกมา 

“อะ...อย่าแตะต้อง ‘หัวนม’ ของข้านะ...” ถ้อยคำดังกล่าว ก็ทำให้ออร์ค ตนนั้น ถึงกับชะงักเล็กน้อย ก่อนที่มันจะกล่าวตอบด้วยรอยยิ้มที่ชั่วร้าย...

“แล้ว..... ถ้าข้าจะแตะต้องมันละ? ถ้าได้ยินมาไม่ผิด? หัวนมของมึง ในตอนนี้ ก็ไม่ต่างจากเม็ดแตดสินะ...”  คำกล่าวตอบของออร์คตนนั้น ก็ทำให้ องค์เทวีเฟรย่า ต้องรีบเอ่ยตอบกลับ ด้วยน้ำเสียง และท่าทีที่อ่อนลง...

“อื้อออออออ...ไม่นะ ขอร้องละ...อย่าทำแบบนั้นเลยนะ..” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยปากร้องขออีกฝ่ายทันที แต่นั้นก็มีแต่ทำให้ทางออร์ค ตนนั้น ฉีกยิ้ม ก่อนที่มันจะลงมือ บิดบีบยังหัวนมอันแสนสวยคู่นั้น...

“อึกกกกกกกกกกก...อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา!!...” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยปากร้องคราง อย่างสะท้าน ทันทีที่ หัวนม ของเธอ นั้นถูกอีกฝ่ายเข้าสัมผัส และการสัมผัสนั้นก็ไม่ได้ทำให้เธอแค่ร้องเสียงหลงออกมา หากแต่ทำให้เธอถึงกับเสร็จสมอย่างมีน้ำหีแตกนองออกมาด้วย....

“อืมมมมมม นอกจากจะทำให้มึงเสร็จแล้ว ดูเหมือนมันจะทำให้หีของมึงตอดแรงขึ้นด้วยนะ แบบนี้เห็นทีต้องเล่น ‘หัวนม’ของมึงให้หนักๆซะแล้ว…” ออร์ค ตนนั้นสูดปาก พร้อมกับเอ่ยกล่าวออกมาด้วยรอยยิ้มอย่างถูกใจ กับการเสร็จสมของเธอ แน่นอนว่า ถ้อยคำนั้นก็ทำให้องค์เทวีเฟรย่า ที่ยังคงมีท่าทีสุขสมนั้น ถึงกับกลั้นใจ รีบเอ่ยร้องห้ามออกมา...

“อื้อออออออออ... ไม่นะ อย่านะ อย่า.... อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา!!!..” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยปากร้องห้าม ก่อนที่จะสะดุ้งสะท้าน และหวีดร้อง เสียงหลงอีกครั้ง เมื่อ ออร์ค ตนนั้น ไม่สนใจ และทำการ บิดบีบที่ ‘หัวนม’ ของเธออีกครั้ง พร้อมกับ ขยับซอยควยใส่รูหีของเธอไปด้วย......
“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา!! มะ ไม่นะ อย่านะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา !!!..” องค์เทวีเฟรย่าที่ยังคงร้องห้าม และร้องครางอย่างเสร็จสม จากการกระทำนั้น ซึ่งองค์เทวีเฟรย่านั้น ก็มักจะน้ำหีแตกนองออกมาทุกครั้ง ที่ ‘หัวนม’ ของเธอ ถูกกระทำ.....

“อื้ออออ...ขอร้องละ อย่าทำแบบนั้นอีกเลย ...” องค์เทวีเฟรย่าที่เอ่ยปากร้องขอ ด้วยน้ำเสียงและท่าทีที่ดูเสียว จนเกือบจะคุมสติ ไม่อยู่แล้ว หลังจากที่ถูก ออร์ค ตนนั้น ทั้งเย็ด และเล่นสนุกที่หัวนม จนทำให้เธอ เสร็จติดต่อกัน เกือบๆร่วม 10 ครั้งได้ ซึ่งถ้อยคำของเธอก็ทำให้ ออร์ค ตนนั้น ยิ้มแย้มอย่างสะใจมากขึ้น ก่อนที่มันจะตอบกลับ ด้วยการ ‘บิดบีบที่หัวนม’ ขององค์เทวีเฟรย่าอีกครั้ง...

“อะ...อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา!!!!...” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยร้องครางยาวอย่างเสร็จสมอีกครั้ง และครั้งนี้น้ำเสียงที่เธอเอ่ยร้องออกมานั้น ก็ฟังดูลามกเอามากๆ หนำซ้ำการเสร็จสม ครั้งนี้ก็ทำให้ ‘องค์ราชินีแห่งสวรรค์’ ถึงกับเยี่ยวแตกออกมาอีกด้วย!!

“แม่งถึงกับเยี่ยวแตกเลยเว้ย....” ออร์ค 1 ในตนที่กำลังยืนมองดูอยู่นั้น ก็เอ่ยกล่าวเชิงบอก เมื่อเห็นทาง องค์ราชินี ผู้สูงส่ง แห่งสวรรค์ ที่กำลังถูกกอด และรั้งให้อยู่ในสภาพยืนโก้งโค้งนั้น ก็ได้ปล่อยสายธารสีเหลืองออกมา...

“อืมมมมม... เยี่ยวแตกเรอะ? ถึงว่า ทำไมรอบนี้ น้ำหีของมึงดูอุ่นๆ แต่กล้ามากนะ ที่เยี่ยวแตก ขณะที่กูกำลังเย็ดมึงอยู่นะ.” ออร์ค ตนที่เย็ดองค์เทวีเฟรย่าอยู่นั้น ก็เอ่ยกล่าว หลังได้ยินถ้อยคำเชิงบอกของพวกพ้อง ซึ่งน้ำเสียงของมันที่เอ่ยออกมานั้น ก็แสดงถึงความไม่พอใจ พร้อมกับทำการ ‘บิดหัวนม’ ของเธอ อีกครั้ง...

“อื้ออออออออออออออออออออออออ!! ขะ ขอโทษค่ะ ข้าขอโทษ....” องค์เทวีเฟรย่าร้องอย่างสะท้าน พร้อมกับกลั้นใจเอ่ยกล่าวอย่างขอโทษกับทางออร์ค ตนนั้น ซึ่งแน่นอนว่า การบิดหัวนมนั้น มันก็ทำให้ องค์เทวีเฟรย่า เสร็จอีกครั้ง พร้อมกับทำให้เธอเยี่ยวแตกเป็นรอบที่ 2 ด้วย แถมรอบนี้เยี่ยวของเธอพุ่งแรงกว่า รอบเมื่อกี้อีกด้วยนะ

“ขอโทษกู แต่มึงยังเยี่ยวใส่กูนี่นะ.......” ออร์คตนดังกล่าวเอ่ยตอบกลับอย่างไม่พอใจ ก่อนที่มันจะทำการบีบขยำขยี้ยังเต้านมทั้ง 2 ขอวงเธออย่างรุนแรง แน่นอนว่า ยังคง บิดหยิกที่หัวนมของเธอด้วย..
“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา!!!!” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยครางอย่างสะท้าน ด้วยสีหน้าที่เหยเก แบบแดงก่ำอย่างสุดๆ ถึงแม้ในเวลานั้น ควยของออร์ค ตนนั้น จะไม่ได้ขยับซอยใส่รูหีแล้วก็ตาม แต่ทางออร์คตนนั้น ก็ยังคงได้รับความเสียวซ่านอย่างไม่หยุด จากแรงตอดรัดที่ ในตอนนี้ หีของเธอทำการตอดรัดควยของเขาอย่างสุดๆ... 

“อืมมมมม...ทนไม่ไหวแล้วเว้ยยย..” ออร์ค 1 ในตนที่รอคิวอยู่นั้น ก็เอ่ยอย่างเสียงดัง พร้อมกับเดินตรงเข้ามาหาทาง องค์เทวีเฟรย่าที่ยังคงโดนพวกพ้องของมัน เย่อเย็ดอย่างเมามันส์อยู่นั้น.. โดยที่ ออร์ค ตนนั้น ก็เดินเข้าไปยังที่ด้านหน้าขององค์เทวีเฟรย่า...

“ดูดควยของกูซะ อีกระหรี่...” ออร์ค ตนนั้นเอ่ยเชิงสั่งทันทีที่ เข้าไปหยุดยืนอยู่ที่ด้านหน้าขององค์เทวีเฟรย่า พร้อมกับยื่นควยเข้าจ่อยังที่ริมฝีปากสวยๆด้วย ซึ่งในตอนนั้นทาง องค์เทวีเฟรย่า ยังคงมีทีท่าเบลอๆ เกิดจากความเหนื่อยล้าจากการเสร็จติดๆหลายสิบครั้งนั้น จึงทำให้เธอทำตามที่อีกฝ่ายสั่งอย่างว่าง่าย...

“อืมมมมมม..” ออร์ค ตนที่ยืนอยู่เบื้องหน้าขององค์เทวีเฟรย่านั้น ก็เอ่ยร้องขึ้น เมื่อทางองค์เทวีเฟรย่านั้น ได้ขยับเข้าดูดอมยังส่วนหัวควยของมัน ก่อนที่เธอจะค่อยๆขยับริมฝีปากเข้ากระทำกับควยท่อนนั้น อย่างไปมา...

“อืมมมมมม เสียวเว้ยยยย...” ออร์คตนนั้นร้องบอก ด้วยท่าทีที่เสียวซ่าน ขณะที่ทางองค์เทวีเฟรย่านั้น ยังคงทำการดูดอมควยท่อนนั้นต่อไปอย่างไม่หยุด และกว่าที่เธอจะได้สตินั้น ก็ทำการดูดอมควยท่อนนั้นไปได้พักใหญ่ๆแล้ว...

‘นี่เรา...กำลังทำอะไรอยู่เนี่ย....’ องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยร้องถามกับตัวเองทันทีที่ได้สติ ขณะที่ริมฝีปากของเธอยังคงคาบอมควยท่อนนั้น...และมันก็ดันเป็นจังหวะเดียวที่ทางออร์ค เจ้าของควยนั้นได้ขยับมือไม้เข้าจับยังศีรษะของเธอ...

“แต่...ก็ยังใช้ไม่ได้นะ เพราะถ้าจะให้ดี มันต้องแบบนี้..” ออร์คตนนั้นเอ่ยเชิงบอก พร้อมกับออกแรงกดศีรษะขององค์เทวีเฟรย่าให้เข้าไปหายังท่อนควยของมัน แน่นอนว่า การกระทำนั้นก็ทำให้ ควยของมันมุดเข้าไปในปากขององค์เทวีเฟรย่าอย่างมิดด้าม...

“อื้ออออออออออออออ!!!...” เสียงครางขององค์เทวีเฟรย่าที่เอ่ยร้องด้วยความตกใจ ทันทีที่ถูกจับกดให้ดูดอมควยของมันอย่างมิดด้าม ซึ่งมันก็ได้กดแช่ค้างให้เธออมมิดด้ามแบบนั้นอยู่พักหนึ่งได้ ก่อนจะจับโยกศีรษะ และซอยควยใส่ปากของเธออย่างไปมา...
“อื้ออออออออออ อืออออออออออ อือออออออออออ...” องค์เทวีเฟรย่าส่งเสียงครางในลำคออย่างไม่หยุด จากการโดนออร์ค ตนนั้นขยับควยกระทุ้งเข้าใส่ปากของเธออย่างหนักหน่วง แน่นอนว่า การกระทำดังกล่าวก็ถูกจับจ้อง โดยออร์ค ตนที่ประกบยังบันท้าย พร้อมกับเย็ดหีขององค์เทวีเฟรย่าอยู่นั้น... ซึ่งในเวลานั้น เจ้า ออร์ค ตนนั้น ไม่ได้ทำการซอยควยแต่อย่างใด หากแต่จ้องมอง พร้อมกับสวมกอดและบีบนมของราชินีแห่งสวรรค์เล่นไปด้วยก็เท่านั้น...

“มึงคงยังไม่ลืมนะ ว่า ในหีของมึง ยังมีควยของกูอยู่นะ...” ออร์ค ตนนั้น ที่จ้องมองอยู่ครู่ใหญ่ๆ ก็ได้เอ่ยกล่าวอย่างกระซิบที่ข้างหู ก่อนจะทำการขยับซอยควยใส่หีของเธออีกครั้ง....ซึ่งนั้นก็ทำให้ทางองค์เทวีเฟรย่าถึงกับเสียวสะท้านอย่างสุดๆ

“อื้อออออออออออออ!! อืออออออออออ อืออออออออออ..”เสียงครางในลำคอขององค์เทวีเฟรย่าเอ่ยดังขึ้นแทบจจะทันทีที่ออร์คตนนั้น ได้ขยับท่อนควยของมันเข้าซอยอีกครั้ง แถมเป็นการซอยใส่อย่างรุนแรงเสียด้วย...

“โดนเย็ด ที่ปาก ที่หี พร้อมกัน แบบนี้ ท่านคงเสียวมากสินะ...” ออร์ค ตนที่เย็ดที่ปากขององค์เทวีเฟรย่านั้น ก็ร้องถาม และทำการเร่งการกระทุ้งกระแทกให้เร็ว และแรงมากยิ่งขึ้น แน่นอนว่า สิ่งที่ องค์ราชินีแห่งสวรรค์ จะทำได้ในเวลานี้ มีเพียง ทำใจ และจำยอม รองรับ การเย็ดจาก ควยทั้ง 2 อันนั้น!!!

“อื้ออออออออออ อืออออออออออ อืออออออออออ อือออออออออออ..” เสียงครางขององค์เทวีเฟรย่าที่ยังคงเอ่ยร้องอย่างไม่หยุด ขณะที่ ออร์ค 2 ตนนั้น ยังคงกระทุ้งกระแทกท่อนควย ใส่ปาก ใส่หีของเธอ อย่างเมามันส์...

“อืมมมมมม....จริงๆ ก็อยากถามท่าน เหมือนกัน ว่า ท่านชอบการเย็ดตรงไหน? มันทำให้ท่านเสียวมากกว่ากัน ระหว่าง ที่ปาก หรือ ที่หี ดูจากสภาพแล้วท่านคงตอบคำถามให้ไม่ได้แน่....” ออร์ค ตนที่กระเด้าควยใส่รูหีขององค์เทวีเฟรย่า พร้อมกับสวมกอด และบีบเค้นคลึงยังเต้านมทั้ง 2 ของนางไปด้วยนั้น ก็เอ่ยเชิงถามด้วยรอยยิ้ม ซึ่งแน่นอนว่า ก็เป็นอย่างที่มันพูด คือ ทางองค์เทวีเฟรย่าไม่สามารถเอ่ยตอบคำถามข้อนี้ได้ เพราะยังมีควยอีกอันอุดอยู่ที่ปากของเธอนั้นเอง..

ก่อนที่ ออร์ค ตนดังกล่าวที่จ้องมอง ท่าทีขององค์เทวีเฟรย่านั้น ก็ทำการบิดบีบที่หัวนมของเธออีกครั้ง...

“อูยยยยยยยยย เมื่อกี้มึงทำอะไรวะ...” ออร์ค อีกตนที่ทำการเย็ดปากขององค์เทวีเฟรย่านั้น ก็เอ่ยร้องถามทันที หลังจากที่ ออร์ค ตนนั้นได้ทำการบิดบีบที่หัวนมขององค์เทวีเฟรย่า ซึ่งนั้นก็ทำให้ ออร์ค ตนที่ถูกถาม ถึงกับมองหน้าอย่าง งง ก่อนจะตอบคำถามของพวกพ้อง...
“ทำอะไร? ก็แค่ บิด หัวนม ของมันก็เท่านั้น..” ออร์ค ตนนั้นตอบ พร้อมกับทำการบีบคลึงเต้านม และขยับท่อนควยของมัน เข้าคลึงคว้านในรูหีขององค์เทวีเฟรย่าอย่างไม่หยุด...คำกล่าวตอบนั้น ก็ทำให้ ออร์ค ตนที่ถาม ก็เอ่ยตอบกลับทันที..

“ลอง....ทำแบบนั้น อีกทีสิ..” ถ้อยคำเชิงสั่งของออร์คตนนั้น ก็ทำให้ออร์ค ที่ถูกสั่งมองเล็กน้อย ก่อนที่มันจะทำตามที่พวกพ้องร้องขอ แน่นอนว่า ทางองค์เทวีเฟรย่านั้น ก็ไม่ได้ต้องการให้มันแตะต้องยังหัวนมของเธอเลย เพราะทุกครั้งที่มันแตะต้องหัวนมของเธอ มันจะทำให้เธอ เสร็จสม และน้ำแตก อย่างทันที นั้นเอง...


“อูยยยยยยย อย่างงี้นี่เอง..” ออร์ค ตนที่เอ่ยสั่ง และยังเป็นเจ้าของควยที่อยู่ในปากขององค์เทวีเฟรย่านั้น ก็เอ่ยกล่าวด้วยรอยยิ้ม ซึ่งท่าทีของมันนั้น ก็ทำให้ ออร์ค อีกตนที่ปฎิบัติตามถ้อยคำเมื่อกี้นั้น ถึงกับมอง และร้องถามอย่างสงสัย...

“ทำไม? มีอะไรงั้นเหรอ?...” ออร์ค ตนที่สวอมกอดและประกบที่บันท้ายขององค์เทวีเฟรย่านั้น ก็ร้องถาม ซึ่งออร์คตนที่ถูกถามนั้นก็ยิ้ม และตอบคำถามนี้แต่โดยดี...
“ดูเหมือน...คอนมันเสร็จ ปากและคอของมัน จะกระตุกตอดเหมือนกับรูหีเลยนะ...” คำกล่าวตอบนั้น ก็ทำให้ ออร์ค ที่ถามนั้น ถึงกับแสดงท่าทีสนใจ ขณะที่ ออร์ค ตนที่เอ่ยตอบนั้น ก็ได้ก้มหน้ามองยัง องค์เทวีเฟรย่าที่กำลังอมท่อนควยของมันอย่างไม่หยุดอยู่นั้น... 

“ชักจะถูกใจปากของท่านซะแล้วสิ...” ออร์ค ที่ก้มหน้าลงมองนั้น ก็เอ่ยกล่าวด้วยรอยยิ้ม และพวกมันทั้ง 2 ก็ทำการเย็ดปาก และหีขององค์เทวีเฟรย่า ต่อ ซึ่งพวกมันก็ใช้เวลาในการสนุกที่ปาก และหีของเธอ ต่ออีก ราวๆ 5 นาทีได้..

“มะ ไม่ไหวแล้วเว้ยยยยยยยย...” ออร์ค ตนที่เย็ดปากขององค์เทวีเฟรย่านั้น ก็เป็นคนเอ่ยร้องออกมาเป็นคนแรก พร้อมกับทำการอัดกระแทกควยใส่เข้าไปในปากสวยๆขององค์ราชินีแห่งสวรรค์อย่างเต็มแรง!!

“อื้ออออออออออออ อืออออออออออออออออออออ!!..” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยครางในลำคออย่างทรมานจากการรองรับการกระแทกนั้น ก่อนที่เธอจะเอ่ยร้องอย่างต่อเนื่องด้วยท่าทีที่ตกใจ เมื่อ ควยท่อนดังกล่าวได้ปลดปล่อยของเหลวขาวขุ่นข้นเข้ามาในปากของเธอ....

“อูยยยยยยย กินน้ำควยของกูให้หมดนะ...” ออร์คตนเดิม เอ่ยเชิงสั่ง พร้อมกับออกแรงกดศีรษะขององค์เทวีเฟรย่าเอาไว้ เพื่อไม่ให้เธอ ได้ขยับถอนปากออกจากควยของมันในเวลานี้ และนั้นจึงทำให้ องค์เทวีเฟรย่านั้น ต้องจำใจ ทำตามที่อีกฝ่ายต้องการ ด้วยการดื่มทาน น้ำควยที่กำลังหลั่งออกมาอย่างมากมายนั้น...

“อื้ออออออออออออออออ...” เสียงครางขององค์เทวีเฟรย่าที่เอ่ยร้อง ขณะกลืนกินน้ำควยที่ทางออร์คตนนั้นปล่อยเข้ามาในปากของเธอ ซึ่งกว่าที่ทางออร์ค ตนนั้น จะปล่อยมือที่จับยังศีรษะของเธอนั้น ก็ใช้เวลาอยู่พักหนึ่งเลย... 

“อื้อออออออออออออ...” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยครางเล็กน้อยทันทีที่ ควยของออร์คตนนั้นได้ถอนออกจากปากของเธอ และในวินาทีที่ ออร์ค ตนนั้นถอนควย และเดินออกไปนั้น ออร์ค อีกตนที่ยืนประกบจากทางด้านหลัง และทำการเย็ดที่หีของเธอนั้น ก็ได้ทำการรวบเธอ พร้อมกับโยกเย็ด ด้วยทวงท่าที่รุนแรงกว่าเดิม...

“อึกกกกกกกกกก อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา...” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยปากร้องครางอย่างเสียงดัง แทบจะทันที่ถูกออร์ค ตนนั้นรวบตัว พร้อมกับทำการเย็ดเธอต่อ ซึ่งเธอยังคงถูกมันเย็ดในท่าเดิม นั้นก็คือ ในสภาพที่ยืนโก้งโค้งนั้นเอง...

“เอาละๆๆๆ จะถึงแล้ววววว...” ออร์ค ตนดังกล่าวที่เอ่ยร้องบอกอย่างเสียงดัง และมันยังคงรั่วท่อนควยเข้าใส่รูหีขององค์เทวีเฟรย่าอย่างรุนแรงชนิดที่ มีเสียงกระทุ้งกระแทก ดัง ปึกกกกกกกก ป้าบบบบบบบบบ ป้าบบบบบบบบ อย่างต่อเนื่องไม่หยุด..

“เอาละ...” ออร์คตนนั้นเอ่ยต่ออย่างสั้นๆ พร้อมกับทำการกระแทกท่อนควยเข้าใส่หีขององค์เทวีเฟรย่าเป็นครั้งสุดท้าย แน่นอนว่า ทางองค์เทวีเฟรย่านั้นก็ถึงกับหวีดร้องอย่างสุดเสียงออกมาแทบจะทันทีเลย... 

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา!!...” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยร้องอย่างเสียงหลงด้วยความเสียวจาก การกระแทกที่มาพร้อมกับน้ำควยระลอกใหม่ แน่นอนว่า น้ำควยระลอกใหม่ที่หลั่งราดเข้ามานั้น ก็ยิ่งทำให้ช่วงท้องของเธอขยับขยายใหญ่ขึ้น...จากที่ท้องของเธอมีขนาดเหมือนกับสาวตั้งท้อง 4 เดือนนั้น...ในตอนนี้ ท้องของเธอก็ได้ขยายใหญ่มากขึ้นเรื่อยๆ... 

“อึกกกกกกกก อื้ออออออออออ..”เสียงร้องขององค์เทวีเฟรย่า ที่เอ่ยออกมาด้วยสีหน้าท่าทีที่ดูทรมาน จากปริมาณน้ำควยที่ไหลเข้ามาจนทำให้ท้องของเธอนั้น ป่องบวมโตขึ้นเรื่อยๆๆ แน่นอนว่า ทาง ออร์ค ตนที่ทำการเย็ดเธอนั้น ก็ไม่ได้สนใจถึงท่าทีทรมานของเธอเลย มันที่ขยับเข้าสวมกอดยังร่างของเธออย่างแนบแน่นขึ้น ก่อนจะเอ่ยปากเชิงถาม...

“ไหนลองบอกทีสิว่า ตำแหน่งของท่านในเวลานี้ คืออะไร?...”คำกล่าวเชิงถามที่เอ่ยข้างๆหู ซึ่งแน่นอนว่าทางองค์เทวีเฟรย่านั้นก็เข้าใจดี ว่า อีกฝ่ายนั้นต้องการให้ เธอเอ่ยตอบกลับไปยังไง....

“ข้า คือ ราชินีแห่งสวรรค์ ไม่ว่า จะถูกพวกเจ้าทำยังไง ข้าก็ยังเป็น ราชินี...” องค์เทวีเฟรย่ากลั้นใจเอ่ยตอบด้วยสีหน้าที่ดูทรมานมากๆ จากหน้าท้องที่กำลังขยับขยายป่องโตนั้น แน่นอนว่า พอทาง ออร์ค ตนนั้นได้ยินคำตอบของเธอ สีหน้าของมันจากที่ยิ้มแย้มอย่างสะใจ ก็ก็เปลี่ยนกลับมาเรียบเฉย ราวกับไม่สบอารมณ์กับคำกล่าวตอบนั้นของเธอ....

“ก็ได้....กูจะคอยดูว่า มึงยังถือตัวว่า ตัวเองยังเป็น ราชินีต่อไปได้อีกสักกี่น้ำ...” ออร์ค ตนดังกล่าว เอ่ยตอบ โดยที่มันก็ไม่ได้สนใจ ว่าทำไม ทางองค์เทวีเฟรย่าถึงได้กลับมาหยิ่งในศักดิ์ศรีอีกครั้ง ทั้งๆที่ก่อนหน้าที่พวกมันลงมือเย็ดเธอนั้น เธอยัง เอ่ยปากยอมรับว่า ตัวเอวงเป็นกระหรี่ของพวกมันอยู่เลย แต่ไม่ว่าเหตุผลนั้นคืออะไร สำหรับมันแล้วก็ถือว่า เป็นเรื่องที่น่าสนุกไม่น้อย...ก่อนที่ ออร์ค ตนนั้นจะคลายวงกอด และปล่อยร่างขององค์เทวีเฟรย่าให้ร่วงหล่นลงกับพื้น 

“อ๊าาาาาาาาาาาาา...” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยร้อง ทันทีที่ร่างของเธอร่วงหล่นลงมานอนกับพื้นนั้น ก่อนที่เธอจะใช้เรี่ยวแรงที่เหลือน้อยนิด พลิกร่างของตัวเองกลับมานอนหงาย ซึ่งมันก็เป็ฯอะไรที่ลำบากมากๆ สำหรับตัวขององค์เทวีเฟรย่าที่เวลานี้ท้องของเธอบวมป่องเยี่ยงสาวท้องได้ 6 เดือน....แน่นอนว่า ทางองค์เทวีเฟรย่านั้น ก็ได้ก้มลงมองท้องที่ป่องโตของตัวเองอย่างชอกช้ำ...

“ต่อไปก็ตากูละ...” เสียงเชิงบอก ของออร์ค ตนที่ 5 เอ่ยขึ้น  (ตนที่ 4 คือตัวที่ป้อนควยใส่ปาก...) พร้อมกับขยับเดินเข้ามาหายังองค์เทวีเฟรย่า และการเข้ามาหาของมัน ก็ทำให้องค์เทวีเฟรย่าถึงกับชะงัก และแสดงท่าทีหวาดหวั่นออกมาทางสีหน้าอย่างชัดเจน เนื่องจาก ขนาดควยของ ออร์คตนนั้น มันทั้ง ยาวและใหญ่ กว่า 4 ตนก่อนหน้านี้นั้นเอง...

“เดี๋ยวสิ!!....ควยใหญ่ขนาดนั้น ข้ารับไม่ไหวหรอกนะ และต่อให้รับได้ ท้องของข้าก็ไม่สามารถที่จะรับน้ำกามได้อีกแล้ว ถ้าขืนโดนอีกน้ำละก็ ข้าคงได้ท้องแตกแน่ๆ....” องค์เทวีเฟรย่าที่รีบเอ่ยกล่าวร้องห้าม ก่อนที่ออร์ค ตนที่ยืนอยู่ตรงหน้านั้นจะเข้ามาทำอะไรเธอ แน่นอนว่า เธอไม่ได้เอ่ยกล่าวเฉยๆ หากแต่พยายามขยับร่างถอยห่างจากมันอีกด้วย....

“อืมมมมมม นั้นสินะ ท้องบวมโตขนาดนั้น คงรับไม่ไหวจริงๆด้วย...” ออร์ค ตนนั้นที่ได้ฟังถ้อยคำขององค์เทวีเฟรย่านั้นก็ได้กล่าวตอบเชิงเห็นด้วยกับ ถ้อยคำของเธอ แน่นอนว่า มันก็ทำให้องค์เทวีเฟรย่า หลงนึกว่าจะรอด แต่ในช่วงพริบตาที่โล่งอก แล้วเบาใจ ว่าจะไม่โดนเย็ดนั้น ทางออร์ค ตนนั้น ก็ได้ ใช้เท้าเข้ากระทืบที่ท้องอันป่องโตของเธออย่างเต็มแรง!!

“อ๊อกกกกกกกกกกกกกกกก!!!!....” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยร้องอย่างเจ็บและจุกการโจมตีที่ไม่ทันให้เธอได้ทันตั้งตัวนั้น ซึ่งการกระทืบยังที่ท้องของเธอนั้น ก็ทำให้น้ำควยที่คั่งค้างอยู่ในท้องนั้น ต่างไหลทะลักออกมาจากรูหีอย่างมากมาย..

“อืมมมมม ดูเหมือนต้องอีกทีสินะ...” ออร์คตนนั้น เอ่ยต่อ เมื่อเห็นว่าหน้าท้องขององค์เทวีเฟรย่ายังคงมีการป่องโตอยู่ ก่อนที่มันจะลงมือกระทืบยังที่ท้องของเธอเป็นครั้งที่ 2 ซึ่งนั้นก็ทำให้องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยร้องด้วยความเจ็บปวดอีกครั้ง

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา!!!...” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยร้องลั่น อย่างเจ็บปวดจากการโดนกระทืบครั้งที่ 2 ซึ่งระดับความรุนแรงนั้น ก็ทำเอาเธอเกือบจะสิ้นสติ เลยก็ว่าได้....

“เฮ้ยๆๆ เล่นกระทืบเต็มแรงแบบนั้น เดี๋ยวมันก็ตายหรอก...” ออร์ค อีกตน ที่ยังรอคิวเย็ดนั้น ก็เอ่ยปากร้องถาม...โดยออร์ค ตนที่ เตรียมจะเย็ด และทำร้ายองค์เทวีเฟรย่า ก็เอ่ยกล่าวตอบกลับมาทันที...

“ไม่ต้องห่วง....มันยังไม่ตาย..” ออร์ค ตนนั้นเอ่ย พร้อมกับจ้องมองดูทางองค์เทวีเฟรย่า ที่ตอนนี้นอนตัวงอ พร้อมกับกุมยังที่ท้องที่โดนทำร้าย และร้องครางด้วยความเจ็บปวด ซึ่งคำตอบ ก่อนที่ออร์ค ตนนั้น จะขยับขึ้นคร่อม แล้วทำการร้องถามกับองค์เทวีเฟรย่า.. 

“เท่านี้ ท่านราชินี ก็คงพร้อมที่จะรับควยของข้าแล้วสินะ....” ออร์ค ตนดังกล่าวเอ่ยถาม ขณะที่องค์เทวีเฟรย่าที่ถูกจับให้กลับมานอนหงาย และอยู่ในสภาพที่พร้อมจะโดนมันเย็ด แน่นอนว่าทางองค์เทวีเฟรย่าที่ยังคงมีอาการเจ็บปวดจากการโดนทำร้ายนั้น ก็กลั้นใจเอ่ยร้องขอ...
“ยะ มันก็ใหญ่เกินไป มันใส่เข้ามาไม่ได้หรอก ขอร้องละ อย่าเย็ดข้าเลยนะ...” องค์เทวีเฟรย่า ที่รีบกลั้นใจเอ่ยออกมา เพราะท่อนควยของอีกฝ่ายนั้น ได้เขี่ยๆจ่อๆ เตรียมที่จะเสียบหีของเธออยู่แล้วนั้นเอง คำร้องขอของเธอที่ทำให้อีกฝ่ายฉีกยิ้ม ก่อนที่จะเอ่ยตอบกลับไป...

“ถ้าไม่อยากให้ข้าเย็ดละก็....จงจูบปากของข้าซะสิ...” คำกล่าวตอบของออร์คตนนั้น ก็ทำให้องค์เทวีเฟรย่าถึงกับชะงัก

“ไม่ได้ยินรึไง? ข้าบอกว่า ถ้าเจ้าไม่อยากให้ข้าเย็ด จงจูบ และดูดปากของข้าซะ...” ออร์ค ตนนั้นเอ่ยย้ำคำเดิม เมื่อเห็นทางองค์เทวีเฟรย่า ที่กำลังอึ้งจนนิ่งไปนั้น ก่อนที่ ออร์ค ตนนั้นจะเอ่ยต่อเชิงขู่...

“หรือ ท่านอากจะโดนควยของข้า เย็ดจนหีฉีกกันละ???...” ออร์คตนดังกล่าวขู่ และนั้น จึงทำให้องค์เทวีเฟรย่าตัดสินใจ ขยับมือไม้เข้าคล้องคอ และโน้มคอของ ออร์ค ตนนั้นเข้ามาประทับกับริมฝีปากของเธอ...

“อื้อออออออออออ...” องค์เทวีเฟรย่าครางในลำคอ ขณะทำการจูบปากของออร์คตนนั้น ซึ่งเธอก็ทำตามที่อีกฝ่ายสั่ง คือ จูบ และดูดปากของมัน..

ใช่....องค์ราชินีแห่งสวรรค์ ผู้งดงาม และสูงศักดิ์อย่างเธอ เป็นฝ่ายเริ่มสอดลิ้นเข้าไปในปากของมัน...

“อื้อออออออออออออออออออออ!!! อืออออออออออออออ อือออออออออออออ..” องค์เทวีเฟรย่าร้องครางในลำคอด้วยท่าทีที่ตกใจ เมื่อ ทางออร์ค ตนนั้นได้ทำการโต้ตอบรสจูบของเธออย่างหนักหน่วง เริ่มจากการดูดยังที่ลิ้นของเธอ ก่อนจะขยับริมฝีปากเข้าบดขยี้ยังริมฝีปากสวยๆของเธอ พร้อมกับสอดลิ้นของมันกลับเข้าไปในปากของเธอบ้าง...

“อื้ออออออออออออออออ!!! อือออออออออออออ อืออออออออออออออ..” องค์เทวีเฟรย่ายังคงเสียงร้องครางในคอ ขณะยังคงจูบปากแลกลิ้นกับออร์ค ตนนั้นอย่างดูดดื่มสุดๆ ซึ่งทางออร์คตนนั้น ก็บดขยี้และดูดปากของเธออย่างไม่เกรงอกเกรงใจเธอเลย....

“อืมมมมมมมม ภายในปากของท่าน ช่างหอมหวานมากๆ ถึงจะมีรสของน้ำควยอยู่หน่อยๆก็ตาม...” ออร์ค ตนนั้นเอ่ยกล่าวเชิงบอก ด้วยท่าทีที่ดูชอบพอเอามากๆ ก่อนจะกลับมาจูบ และดูดปากขององค์เทวีเฟรย่าเป็นรอบที่ 2 ซึ่งทางองค์เทวีเฟรย่านั้นก็ไม่ได้ร้องห้าม หรือ ขัดขืนแต่อย่างใด หากแต่ยินยอมในการจูบ พร้อมกับยังคงแลกลิ้นกับมันอย่างโดยดี..

และครั้งนี้ก็ไม่ได้แค่แลกลิ้น กันเท่านั้น หากแต่ถึงขั้นแลกเปลี่ยนของเหลว(น้ำลาย) กันเลย...ไม่สิ ถ้าพูดให้ถูก คือ องค์เทวีเฟรย่าเป็นฝ่ายรองรับของเหลวซะมากกว่า....

“อืมมมมมม น้ำลายของข้า อร่อยดีมัย ท่านราชินี...”ออร์คตนนั้น ร้องถาม ทันทีที่ถอนออกจากริมฝีปากของเธอ ซึ่งทางองค์เทวีเฟรย่านั้น ก็ไม่ได้ตอบคำถามของมัน แต่ดูจากสีหน้าของเธอแล้ว น่าจะรสชาติแย่มากกว่าจะ อร่อย....

ใช่....เธอไม่ตอบ พร้อมกับเป็นฝ่ายโน้มคออีกฝ่าย ให้เข้ามาจูบปากเป็นรอบที่ 3 ซึ่งทางออร์คตนนั้นก็ยอมโน้มลงมาประกบปากของเธออีกรอบ...

“อื้ออออออออออ อือออออออออออ อืออออออออออออออ...” เสียงครางขององค์เทวีเฟรย่าที่ยังคงเอ่ยร้อง พร้อมกับจูบปากแลกลิ้นกับออร์คตนนั้นอย่างดูดดื่ม ซึ่งในตอนที่เธอกำลังจำใจเพลิดเพลินกับการจูบนั้น ทางออร์ค ตนนั้น ก็ได้ขยับควยของมัน สอดใส่ เข้าไปในหีของเธอ...

“!!! จะทำอะไรนะ ก็ไหนว่า จะไม่เย็ดหีของข้าไง ถ้าข้ายอมจูบปากของเจ้านะ..” องค์เทวีเฟรย่าที่รู้สึกได้ถึงการรุกล้ำนั้น ก็ถอนปาก พร้อมกับเอ่ยโวยวายออกมา อย่างทันที ซึ่งทางออร์ค ตนนั้นก็ฉีกยิ้มและตอบเธอกลับ...

“โฮ่...นี่ท่านเชื่อจริงๆเรอะ ว่า อสูรอย่างข้า จะรักษาสัญญานะ...” ออร์ค ตนนั้นตอบ พร้อมกับออกแรงดันควยของมันให้เข้าไปในรูหีขององค์เทวีเฟรย่า แน่นอนว่า ทางออง๕เทวีเฟรย่านั้น ถึงกับสะดุ้งอย่างสุดตัว...

“!!!!!!!!!!!!!!!!...” องค์เทวีเฟรย่าที่สะดุ้งสุดตัว พร้อมกับมีสีหน้าที่เจ็บปวดสุดๆ จากการท่อนควยยาวใหญ่ ที่สอดใส่ เข้ามาได้เพียงแค่ 1 ใน 3 เท่านั้น...

“อื้อออออออ...ขะ ขอร้องละ จะให้ข้าทำอะไรก็ได้ ขอแค่อย่าเย็ดหีของข้า จะให้ข้าคนนี้ กราบเท้า หรือ เลียเท้าเจ้าก็ได้..” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยอ้อนวอนร้องขออย่างสิ้นลาย สาเหตุที่เธอยอมขนาดนั้น เป็นเพราะเธอรู้สึกได้ ถ้าหากไม่ร้องขอมันละก็ หีของเธอได้พังแน่...

“น่าสนใจดีนี่ ที่ราชินีแห่งสวรรค์ จะกราบเท้า หรือ เลียเท้าข้าคนนี้ แต่เสียใจนะ เพราะสิ่งที่ข้าต้องการมากที่สุด คือ การเย็ดหีอันศักดิ์สิทธิ์ของท่าน ให้พังยับ!!!...” ออร์ค ตนนั้นเอ่ยตอบ พร้อมกับ ออกแรงดันลำควยที่เหลือเข้าไปในรูหีขององค์เทวีเฟรย่า และนั้นก็ทำให้องค์เทวีเฟรย่าถึงกับเอ่ยร้องอย่างสุดเสียง.... 

“อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา!!..” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยร้องอย่างดวงตาเบิกโต ทันทีที่ โดนลำควยของ ออร์ค ตนนั้น ทะลวงเข้าไปในหีของเธออย่างมิดด้าม....

“ อื้ออออออ!!....หะ หีของข้า หีของข้า มันแหกแล้ว มันแหกอีกครั้งแล้ว...” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยบอกอย่างมีสีหน้าที่ดูเจ็บปวด และน้ำตาไหลอาบ และสิ่งที่เธอบอกนั้น ก็เป็นเรื่องจริง หีขององค์เทวี ราชินีแห่งสวรรค์รายนี้ในเวลานี้ มันแทบปริเกือบฉีกขาด จากการอมควยท่อนนั้นเข้าไป..

“ขะ ขอร้อง อย่าเพิ่งขยับนะ ถ้าขยับตอนนี้ละก็...หีของข้ามันได้ฉีกแน่ๆ...” องค์เทวีเฟรย่ากลั้นใจเอ่ยร้องขอทั้งน้ำตา ขณะที่ทางออร์ค ตนนั้นก็ค่อยๆรวบตัว และทำการอุ้มเธอขึ้น อย่างเตรียมที่จะเย็ดเธอในท่าอุ้มแตงนั้น....

“เหรอ? บังเอิญ ข้าก็อยากให้หีของท่านมันฉีกซะด้วย...” ออร์ค ตนดังกล่าวตอบ พร้อมกับเริ่มทำการขยับซอยเสยท่อนควยอัดใส่รูหีขององค์เทวีเฟรย่าอย่างทันที... 

“อึกกกกกกกกกกก อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา มะ ไม่นะ.. ไม่ หยุดนะ หยุด หีของข้ากำลังจะฉีก หีของข้ากำลังจะพังหมดแล้ว!!..” องค์เทวีเฟรย่าที่ผวาเข้ามาสวมกอดกับร่างของอีกฝ่ายนั้น ก็ได้ส่งเสียงคราง พร้อมกับร้องขอให้อีกฝ่ายหยุดการกระทำนั้น แน่นอนว่าทาง ออร์ค ตนนั้น ก็ไม่สนใจ ในถ้อยคำนั้นของเธอเลย...

“เชิญพังให้เต็มที่ได้เลย เพราะข้าตั้งใจที่จะพังหีของท่านอยู่แล้ว... ท่านราชินี ริ เฟียน่า เฟรย่า...” ออร์ค ตนนั้น ตอบกลับ พร้อมกับเพิ่มความแรงในการกระทุ้งให้หนักมากขึ้น...

“มะ ไม่นะ อย่านะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา!!! อาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยร้อง ขณะกำลังโดนออร์คตนนั้น กระแทกรูเสียว ในท่าอุ้มแตงอย่างไม่หยุด โดยที่สีหน้ายามนี้ขององค์ราชินีแห่งสวรรค์นั้นก็แสดงถึงความเจ็บปวดมากกว่าจะแสดงถึงความเสียวซ่าน...แถมท่อนควยที่ทำการขยับกระทุ้งกระแทกรูหีของเธออย่างไม่หยุดนั้น ก็ค่อยๆถูกอาบย้อมไปด้วยเลือดของเธอ เลือดที่เกิดจากการฉีกขาด ไม่ใช่เลือดพรหมจรรย์แต่อย่างใด..

“อืมมมมม ดูท่าหีแม่งจะฉีกแล้วจริงๆ แม่งจะเป็นอะไรมัยเนี่ย...”.

“คงไม่เป็นไรหรอก มันก็เป็นถึง เทพธิดาชั้นสูง ราชินีแห่งสวรรค์ คงไม่ขาดใจตาย เพียงเพราะ หีฉีกหรอก...”.

“แต่มองจากมุมนี้ เหมือนมันเพิ่งจะถูกเปิดซิงเลยนะ...” เหล่าออร์คที่กำลังยืนมองดูอยู่นั้นก็ต่างเอ่ยโต้ตอบด้วยท่าทีที่สนุกสนาน ซึ่งอารมณ์นั้นก็ต่างจากทางองค์เทวีเฟรย่าที่ยังคงร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวดจากท่อนควยอันใหญ่ยาวนี่... 

“อืมมมมมม ดูเหมือนเสียงครางของท่านจะเปลี่ยนไปแล้วนะ แสดงว่าเริ่มชินกับควยของข้าแล้วสิท่า..” ออร์ค ตนที่ทำการเย็ดองค์เทวีเฟรย่าในท่าอุ้มแตงนั้น ก็ร้องถาม หลังจากที่มันได้เย่อเย็ดเธอในท่านี้ไปได้ครู่หนึ่งนั้น โดยที่ทางองค์เทวีเฟรย่านั้น ก็ไม่ได้ตอบคำถามดังกล่าว ยังคงร้องครวญครางเพียงอย่างเดียว...

“ไม่ตอบ? งั้นข้าถือว่ามันเป้ฯตามนั้นนะ...” ออร์คตนนั้นกล่าวต่อ พร้อมกับเร่งจังหวะการเย็ดให้หนัก และแรงมากขึ้น แน่นอนว่า มันก็ทำให้องค์เทวีเฟรย่ายิ่งเสียวสะท้านอย่างสุดๆๆๆ

“อื้อออออออออ อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” องค์เทวีเฟรย่าที่เอ่ยปากร้องครางอย่างระงมไม่หยุด ด้วยความเสียวจากการเย็ดที่อัดเข้ามาอย่างเร็ว และแรงกว่าเมื่อกี้....

ก่อนที่องค์เทวีเฟรย่าจะส่งเสียงหวีดร้องอย่างเสร็จสม หลังจากโดน ออร์ค ตนนั้น อุ้มเย็ดอย่างเมามันส์อยู่พักใหญ่.... 
  
“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา!!!..” เสียงหวีดร้องขององค์เทวีเฟรย่าที่เอ่ย พร้อมกับขยับมือไม้เข้าสวมกอดยังร่างกำยำของออร์ค ตนที่อุ้มเย็ดเธออย่างแนบแน่น อย่างเสียวซ่านสุดๆ โดยที่ร่างของเธอในเวลานี้ ก็กลับมากระตุกและสั่นเทิ้มด้วยความสุขสมอีกครั้ง...และไม่ทันที่ ออร์ค ตนนั้น หรือ เธอ จะเอ่ยกล่าวอะไรออกมานั้น ก็มี ออร์ค อีกตน และเป็น ตนสุดท้าย ที่ยังไม่ได้สนุกกับเธอนั้น ได้เดินเข้ามา...

“ขอร่วมวงด้วยจะได้มัย?...” คำกล่าวเชิงขอของออร์คตนนั้น ก็ทำให้ทางองค์เทวีเฟรย่าที่หอบครางอยู่นั้นถึงกับชะงัก ส่วน ออร์ค ตนที่อุ้มเย็ดเธอนั้น ก็แสยะยิ้ม...

“ได้เลย... เพราะตูดของท่านราชินียังว่างอยู่....” ออร์ค ตนอุ้มและเย็ดองค์เทวีเฟรย่าอยู่นั้นเอ่ยตอบ พร้อมกับขยับแหวกแก้มก้นขององค์เทวีเฟรย่าออก เพื่อเป็นการตอบรับคำขอ ในการขอเข้ามาร่วมสนุกนั้น และนั้นก็ทำให้ ออร์ค ตนดังกล่าวยิ้ม และเดินตรงเข้ามาหมายจะเข้าประกบยังบันท้ายขาวๆขององค์เทวีเฟรย่า...

“อย่านะ!!! อย่าทำอะไรกับตูดของข้านะ...” องค์เทวีเฟรย่า ที่ยังคงหอบครางอย่างเสียวสุขนั้น ก็กลั้นใจหันมาเอ่ยร้องห้ามออกมา หลังจากได้ยินคำตอบของ ออร์ค ตนที่อุ้มเย็ดตัวของเธออยู่นั้น..แน่นอนว่า ถ้อยคำนั้น ก็ทำให้ ออร์ค ทั้ง 2 ต่าง หัวเราะอย่างเสียงดัง ขึ้นมาทันที....

“หึๆๆๆ ไม่ให้เย็ดตูดเหรอ? งั้นข้าจะให้ท่านราชินี ผู้สูงส่ง เป็นคนเลือกเอาละกัน ระหว่าง โดนเย็ดหีเย็ดตูด กับ โดนเย็ดที่หี ด้วยควย 2 อันพร้อมกัน ท่านต้องการแบบไหน???..” ออร์ค ตนที่ทำการอุ้มร่างขององค์เทวีเฟรย่านั้น ก็เอ่ยเชิงถาม ซึ่งนั้นก็ทำให้ องค์เทวีเฟรย่าที่ได้ยินถ้อยคำนั้น ถึงกับหน้าเสีย ในขณะที่ ออร์ค ตนสุดท้ายนั้นได้เดินเข้ามาประกบยังบันท้ายของเธอแล้ว....

“เอ้า ว่าไงละ...” ออร์ค ตนที่ขยับเข้ามาประกบยังบันท้ายนั้น เอ่ยถาม พร้อมกับขยับเอาควยเข้าเขี่ยๆสลับไปมาที่หี และรูตูดขององค์เทวีเฟรย่าไปด้วย แน่นอนว่า ถ้อยคำนั้นก็มีแต่ ทำให้ องค์ราชินีแห่งสวรรค์ ถึงกับคิดหนัก ก่อนที่เธอจะขยับริมฝีปากเพื่อเอ่ยตอบออกมา...

ตูดค่ะ ข้าจะให้ท่านเย็ดที่ตูดของข้า...” องค์เทวีเฟรย่าหันไปมอง ออร์ค ตนที่ยืนประกบยังบันท้ายของเธอ พร้อมกับยเอ่ยตอบออกมา ด้วยท่าทีที่ดูจำใจเป็นอย่างมาก และนั้นก็ทำให้ ออร์ค ทั้ง 2 ต่างยิ้ม หัวเราะ อย่างสะใจ

“ได้!!!! เดี๋ยวข้าจะเย็ดตูดของท่าน เอาให้ฉีกตามหีเลย....” ออร์ค ตนที่ประกบยังบันท้ายขององค์เทวีเฟรย่าเอ่ยตอบ พร้อมกับขยับดันท่อนควยของมันเข้าไปในรูตูดของเธออย่างทันที...

“อึกกกกกกกกกกกก อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา!!!” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยร้องอย่างสะท้าน ด้วยสีหน้าที่เหยเกอย่างเจ็บปวดสุดๆ ทันทีที่โดนควยท่อนนั้นรุกล้ำเข้าไปทางประตูหลังของเธอ...

“หึๆๆ ไม่ต้องห่วง มันก็เหมือนกับหีนั้นแหละ แรกๆๆจะเจ็บหน่อย...” ออร์ค ตนที่ประกบยังบันท้าย และทำการเย็ดประตูหลังขององค์เทวีเฟรย่านั้น ก็เอ่ยเชิงบอก พร้อมกับขยับท่อนควยเข้ากระทุ้งกระแทกใส่รูตูดของเธออีกครั้ง...

“อื้ออออออออออออออ!!! อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยร้องคราง ขณะโดนควยของออร์คนั้นขยับกระทุ้งกระแทกยังประตูหลังของเธออย่างไม่หยุด ก่อนที่องค์ราชินี แห่งสวรรค์จะเอ่ยปากร้องครางอย่างเสียวมากขึ้น เมื่อทาง ออร์ค ตนที่อุ้มและเย็ดหีของเธอนั้น ก็ได้ขยับท่อนควยของมันเข้าซอยใส่รูหีของเธอด้วย..

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” เสียงครางขององค์เทวีเฟรย่าที่เอ่ยร้อง ด้วยสีหน้าที่เหยเกอย่างแดงก่ำสุดๆ จากการเย็ดของควยทั้ง 2 ซึ่งเธอก็รู้สึกอย่างชัดเจนถึงการขยับซอยของควย 2 อันนี้ ที่กำลังขยับเข้าใส่ทั้งหี และตูดของเธออย่างไม่ยั้ง...

อืมมมมมมมม...รูตูดของท่านราชินี นี่ก็แน่นใช้ได้เหมือนกันนะ..” ออร์ค ตนที่ประกบบันท้าย และทำการซอยควยอัดใส่ตูดขององค์เทวีเฟรย่านั้น ก็เอ่ยกล่าวเชิงบอกออกมา ขณะที่มันยังคงขยับซอยท่อนควยอย่างไม่หยุด...

“รู้สึกน้ำเสียงท่านจะเริ่มเปลี่ยนไปแล้วนะ เริ่มชินกับการโดน 2 ควยแล้วสิท่า...” ออร์ค ตนที่อุ้ม และเย็ดยังที่หีของเธอนั้น ก็เป็นคนร้องถาม เมื่อเสียงครวญครางของเธอ เริ่มแสดงถึงความเสียวซ่านเพียงอย่างเดียว....ซึ่งทางองค์เทวีเฟรย่านั้น ก็ไม่อยากจะยอมรับ แต่มันก็เป็นอย่างที่ ออร์ค ตนนั้นพูด...

เธอกำลังเสียว และรู้สึกดีอย่างสุดๆๆๆ จากการถูกเย็ดด้วย ควยทั้ง 2 นี้.....

“ดูเหมือนท่านราชินี เริ่มจะชินแล้ว งั้นเราควรเร่งเครื่องอีกสักหน่อยจะดีกว่า..” ออร์ค ตนที่อุ้ม และเย็ดที่รูหีขององค์เทวีเฟรย่านั้น ก็เอ่ยกล่าวเชิงบอกกับ ออร์ค อีกตนที่ทำการประกบบันท้าย พร้อมกับโยกเย็ดที่ประตูหลังของเธออย่างไม่หยุด แน่นอนว่า ถ้อยคำนั้น ก็ทำให้ ออร์ค ตนนั้นยิ้มอย่างเห็นด้วย...

ก่อนที่พวกมันทั้ง 2 จะต่างพากันเร่งจังหวะในการเย็ดให้หนักหน่วงมากยิ่งขึ้น....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา!!!! อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” องค์เทวีเฟรย่าถึงกับสะดุ้งสะท้านพร้อมกับเอ่ยปากร้องครางอย่างระงม ด้วยความเสียวอย่างสุดๆ จากการเย็ดของพวกมันที่กำลังกระหน่ำรูหน้า-รูหลังของเธออย่างเมามันส์... 

‘ไม่นะ หยุดทีเถอะ ขืนเย็ดแบบนี้ต่อไป ละก็ สติของข้าก็คง......’ องค์เทวีเฟรย่าที่เอ่ยกับตัวเองในใจ อย่างมีท่าทีที่ดูเสียวอย่างสุดๆ ขณะที่พวกมันยังคงกระหน่ำ รูหน้า รูหลังของเธออย่างไม่หยุด...

“อืมมมมมมม ไม่ไหวแล้วเว้ยยยยย..” ออร์ค 1 ใน 2 ที่ทำการเย็ดองค์เทวีเฟรย่าอยู่นั้น ก็เอ่ยกล่าวขึ้น และถ้อยคำนั้นก็ยิ่งทำให้ องค์เทวีเฟรย่าที่กำลังโดนความเสียวเข้ากัดกินนั้น ก็ถึงกับกลั้นใจเอ่ยร้องห้ามออกมา....

“ไม่นะ!!!! อย่านะ อย่า....” เธอเอ่ยร้อง ก่อนที่ ออร์คทั้ง 2 จะพากัน กระทุ้งท่อนควยเข้าใส่เป็นครั้งสุดท้าย...

“อื้อออออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา!!!!..” เสียงหวีดร้องครางยาวขององค์เทวีเฟรย่าที่เอ่ยอย่างสุดเสียงทันทีที่ โดนออร์คทั้ง 2 กระแทกท่อนควยอย่างเต็มแรง พร้อมกับปลดปล่อยน้ำควยเข้ามาอย่างเต็มเหนี่ยว...

“อื้อออออออออออออ อาาาาาาาาาาาาาาาาาา...” องค์เทวีเฟรย่ายังคงเอ่ยร้องครางอย่างต่อเนื่อง ด้วยความเสียวซ่านอย่างสุดๆ ชนิดที่ทำเอาร่างของเธอถึงกับกระตุก และสั่นเทิ้มกว่าทุกครั้งเลยทีเดียว...

“หึๆๆๆๆ เป็นไง ถูกใจ ท่านหรือเปล่าครับ....” ออร์ค ตนที่ โดนองค์ราชินีเฟรย่าสวมกอดอย่างแนบแน่นนั้น ก็เอ่ยเชิงถาม อย่างน้ำเสียงเหนื่อยๆ ขณะที่ทางราชินีแห่งสวรรค์ ยังคงครวญครางอย่างเสียวซ่านจากน้ำควยของพวกมันอย่างไม่หยุด

“อื้อออออออ ขะ ข้า....ข้า....” องค์เทวีเฟรย่าคราง พร้อมกับพยายามเอ่ยตอบคำถามนั้น ซึ่งเธอก็พยายามที่จะไม่ตอบถึงความรู้สึกที่แท้จริงของตัวเองในเวลานี้ แต่ไม่ทันที่เธอจะเอ่ยอะไรออกมาอย่างมากมาย ทางออร์ค ตนที่เอ่ยถามนั้น ก็แสยะยิ้ม พร้อมกับขยับเข้ามาจูบปากของเธอ อย่างทันที....

“อื้ออออออออออออออ...” องค์เทวีเฟรย่าครางในลำคอ โดยที่เธอนั้น ก็อยู่ในสภาพแบบนั้น อีกพักหนึ่งได้ ก่อนที่ออร์ค ทั้ง 2 จะพากัน ปล่อยเธอ และเดินออกไป....

‘มันจบแล้วสินะ....’ องค์เทวีเฟรย่าที่ถูกปล่อยลงนั่งกับพื้นนั้น ก็เอ่ยกล่าวกับตัวเองในใจ สายตาของเธอที่จ้องมองดูสภาพของยังร่างของตัวเองที่ยังคงสั่นระริกๆไม่หยุด และจุดที่เอจ้องมองมากที่สุดก็หนีไม่พ้น หน้าท้องของตัวเอง ที่ตอนนี้กลับมาป่องโต จนดูเหมือน เป็นสาวที่ตั้งท้อง 6 เดือนได้....

“อย่าบอกนะว่า ท่านกำลังคิดว่า การเย็ดมันได้จบลงแล้วใช่มัย? เปล่า มันเพิ่งจะเริ่มต่างหาก...” เสียงของออร์ค ตนหนึ่งที่เอ่ยปากเชิงถาม ซึ่งนั้นก็ทำให้ องค์เทวีเฟรย่าที่ก้มลงมองดูท้องของตัวเองนั้น ถึงกับเงยหน้าขึ้นมอง และสิ่งที่อยู่ยังเบื้องหน้าของเธอนั้น ก็คือ ออร์ค ทั้ง 6 เดิม ที่ได้ทำการเย็ดเธอไปเมื่อกี้...

ก่อนที่ออร์ค ตนนั้นจะเอ่ยกล่าวต่อ ด้วยรอยยิ้มที่ฉีกกว้าง....

“เอาละ เรามาเริ่มยก 2 กันเลยดีกว่านะ ท่านราชินี  ริ เฟยน่า เฟรย่า...” และทันทีที่ถ้อยคำนั้นจบลง เหล่า ออร์ค 6 ตนก็ขยับ เข้าไปรุมเย็ด องค์ราชินี แห่ง สวรรค์อีกครั้ง อย่างทันที....

.

.

.

4 ชั่วโมง หลังจากนั้น.... 

“เอ้า....หมดเวลาพักแล้ว ได้เวลาที่ราชินีอย่างท่านต้องแบหีรับควยอีกครั้งแล้ว...” คำกล่าวเชิงบอกของ ออร์คตนหนึ่งที่ได้ขยับเดินเข้ามาหายังองค์เทวีเฟรย่าที่กำลังนอนหมดแรง หลังจากรองรับการเย็ดของพวกมันตลอด 4 ชั่วโมงที่ผ่านมานั้น

และนั้น จึงทำให้ องค์เทวีเฟรย่า ต้องกลั้นใจขยับร่างที่กำลังนอนอยู่อย่างอ่อนแรง พร้อมกับเอ่ยปากร้องขอกับพวกมัน...

“มะ...ไม่ไหว ไม่ไหวแล้วค่ะ ไม่ไหวแล้วจริงๆ ได้โปรด อย่าเย็ดข้าอีกเลยค่ะ ถ้าขืนเย็ดต่ออีก.....ข้าคงได้ตายคาควยแน่ๆ” องค์เทวีเฟรย่าที่เอ่ยกล่าวเชิงร้องขอ ในสภาพที่น่าตกใจ เมื่อเธออยู่ในสภาพที่ก้มลงกราบกับพื้น อย่างไม่หลงเหลือ ความเป็น เทพธิดา ผู้งดงาม หรือ ราชินีแห่ง สรวงสวรรค์ อีกแล้ว... 



และนั้น ก็ทำให้ ออร์ค ตนนั้น หันไปมองยังพวกพ้องอีก 5 ตน ก่อนที่พวกมันจะจ้องมอง พร้อมกับเอ่ยกล่าวด้วยอารมณ์และท่าทีที่หลากหลาย...

“น่าผิดหวังจริงๆ เป็นถึง ท่านราชินีแห่งสวรรค์ นึกว่าจะทนรับควยได้มากกว่านี้ซะอีก.....”

“เอาน่า...ท่านราชินี อุตสาทนรับการเย็ดได้ถึง 30 น้ำนะ วันแรกรับได้ขนาดนี้ก็ถือว่าเก่งมากแล้ว..”

“ใช่....เพราะถ้าแม่งเป็นมนุษย์ คงได้ตายห่า ตั้งแต่รอบแรกแล้ว คงไม่อึด ทึก ทน รับการเย็ดได้ถึง 5 รอบแบบนี้หรอก...”

“แต่สำหรับกู มันถือว่าน้อยเว้ย!!....เป็นถึง ราชินีแห่งสวรรค์ ก็น่าจะทนได้มากกว่านี้ อย่างน้อยก็ต้องครั้งละ 100 น้ำ....” ออร์ค ตนเดิมที่แสดงถึงความผิดหวังนั้น ยังคงเอ่ยโต้ตอบอย่างโวยวาย ซึ่งมันก็ทำให้ องค์เทวีเฟรย่า ที่ยังคงอยู่ในสภาพก้มกราบ อย่างร้องขอนั้น ก็ถึงกับอึ้งหน่อยๆ จากการได้ยินถ้อยคำนี้...

โดยสิ่งที่พวกออร์ค พูดออกมานั้น ต่อให้เป็นเธอ ที่เป็นถึง องค์ราชินี เทพธิดาชั้นสูงสุด ของสวรรค์นั้น ก็ไม่อาจจะทำได้ง่ายๆ กับการรองรับการเย็ด ครั้งละ 100 น้ำตามที่พวกมันพูดนั้น เหตุผลที่ไม่อาจจะทำได้ ก็มาจากปริมาณน้ำกามที่พวกมันปล่อยออกมานั้นแหละ ขนาด 30 น้ำที่เธอได้โดนไป ตลอด 4 ชั่วโมงที่ผ่านมานั้น....ยังโดนพวกมัน กระทืบท้องเพื่อรีดเอาน้ำควยออก ถึง 4 รอบด้วยกัน...

หากต้องรับน้ำควยเป็น 100 น้ำละก็ ไม่อยากคิดว่า จะต้องโดนพวกมัน รีดเอาน้ำออกจากท้อง อีกสักกี่ครั้งกัน....

 “เอาน่า ให้เวลา และโอกาสแก่ท่านราชินีหน่อยสิ....” ออร์ค 1 ใน 6 ตนที่ไม่ได้รวมการโต้เถียงแต่แรกนั้นก็เอ่ยขึ้น และนั้นก็ทำให้ ออร์ค ที่ร่วมสนทนานั้น หันมามองยัง ออร์คตนนั้น ซึ่งทางออร์ค ตนนั้นก็ได้ขยับเข้าไปหายังองค์เทวีเฟรย่าที่ยังคงอยู่ในสภาพก้มกราบที่พื้น เนื้อตัวของเธอที่เปียกชุ่มไปด้วยน้ำควยของพวกมัน...

ก่อนจะเอ่ยปากเชิงถาม กับองค์ราชินีแห่งสวรรค์...

“ที่ข้าพูดเมื่อกี้... มันจริงใช่มัย?..” คำกล่าวถามสั้นๆของออร์คตนนั้น ก็ทำให้องค์เทวีเฟรย่าที่อ่อนแรง นั้น ถึงกับเงยหน้าขึ้นมองหน้าของออร์คตนนั้น และก็พบว่า ออร์ค ตนที่เอ่ยถามนั้น คือ โลกิ ที่จำแลงกายมา ซึ่งองค์เทวีเฟรย่านั้น ก็ไม่รู้ว่า โลกิได้จำแลงกาย และสลับสับเปลี่ยนกับ ออร์ค จริงๆ ตอนไหน (เดิมทีเธอนึกว่า มันได้ออกไปจากห้องนี้นานแล้ว...) 

“จ...จริงค่ะ ได้โปรดให้โอกาส และเวลากับข้าหน่อย ข้าสัญญาว่าจะพัฒนาตนเอง หะ...ให้รองรับได้ครั้งละ 100 น้ำค่ะ..” องค์เทวีเฟรย่ายังคงเงยหน้าจ้องหน้าของออร์ค ตนนั้น และเอ่ยตอบออกมาด้วยความจำใจ อย่างรู้ตัวว่า ถ้าไม่ตอบแบบนั้น อาจจะโดนพวก ออร์ค รุมเย็ดอีกรอบก็ได้....

“ผิดแล้ว ระดับองค์ราชินีผู้สูงส่งอย่างท่าน มันต้อง รับให้ได้ ครั้งละ พันน้ำต่างหากละ...” ออร์ค ตนเดิมที่เป็นโลกิแปลงกายมานั้น ก็เอ่ยตอบกลับทันที ซึ่งถ้อยคำนั้น ก็ทำให้องค์เทวีเฟรย่าถึงกับอึ้ง ก่อนที่มันจะหันมาเอ่ยถามกับเธอ...

“ทำได้ใช่มัย?....” คำกล่าวถามสั้นๆด้วยรอยยิ้มนั้น ก็ทำให้ องค์เทวีเฟรย่าที่จ้องมองอยู่นั้น มีสีหน้าที่เจ็บแค้น...

“......ทำได้ค่ะ ข้าจะพยายามทำให้ได้ค่ะ...” องค์เทวีเฟรย่าที่หลังจากจ้องหน้าของออร์ค ตนนั้น ก็ก้มหน้า พร้อมกับเค้นเสียงตอบออกมาอย่างจำใจอีกครั้ง แน่นอนว่า ทางออร์ค ตนอื่นก็ไม่ค่อยอยากจะเชื่อถ้อยคำนี้สักเท่าไร..
ใช่...ไม่แปลกที่จะไม่เชื่อ เพราะแค่โดนเย็ดแค่ 6 ควย ควยละ 5 น้ำ ก็ทำเอา องค์ราชินีแห่งสวรรค์ ผู้สูงส่งต้องมากราบเท้า ร้องขอให้พวกมันหยุดเย็ดเลย คิดยังไง ดูยังไง ก็ไม่มีทางที่ เธอจะสามารถรองรับการเย็ดได้ครั้งละ 1000 น้ำ ไม่สิ อย่างว่าแต่ พันน้ำเลย แค่ ร้อยน้ำ ก็ไม่น่าจะทำได้ด้วยซ้ำ ต่อให้เธอ เป็นถึง เทพธิดา องค์ราชินีแห่งสวรรค์ ก็ตาม..

“เอาละ ก่อนที่จะให้ท่านได้พักผ่อน…ช่วยแนะนำตัวเอง ให้พวกข้าได้ฟังจะได้มัย?...” ออร์ค ตนเดิม (ที่เป็นโลกิแปลงกายมา) เอ่ยกล่าวเชิงสั่ง แน่นอนว่า องค์เทวีเฟรย่าถึงกลับไปมองหน้าของอีกฝ่ายอีกครั้ง และค่อยเอ่ยปากตามที่อีกฝ่ายต้องการอย่างจำใจ เพราะเธอรู้ดีว่า ถ้าไม่ทำตามนั้นละก็ มันจะเกิดอะไรขึ้น...

“ขะ ข้าชื่อ ริ เฟียน่า เฟรย่า ราชินี แห่งวาฮาล่า ผู้นี้..ปะ..เป็น กระหรี่..กระหรี่ร่านควย ของพวกท่านค่ะ...” ถ้อยคำที่ออกมาจากปากขององค์เทวีเฟรย่านั้น ก็ดูเหมือนจะยังไม่ทำให้ โลกิ ที่จำแลงเป็น ออร์ค ตนนั้นพอใจแต่อย่างใด...

“พูดเบาแบบนั้นใครจะไปได้ยิน...” โลกิ หรือ ออร์ค ตนนั้นเอ่ยกล่าวเชิงสั่ง ด้วยท่าทีที่เหมือนไม่พอใจเท่าไร แน่นอนว่า ถ้อยคำนั้นก็ทำให้องค์เทวีเฟรย่าจ้องมองหน้าของออร์ค ตนนั้นอย่าวงเคียรแค้น ก่อนที่เธอจะเอ่ยถ้อยคำแบบเดิมออกมาอีกครั้งด้วยเสียงที่ดังขึ้น....

“ข้า ราชินี ริ เฟียน่า เฟรย่า ผู้นี้ เป็น กระหรี่ร่านควยของพวกท่านค่ะ....” องค์เทวีเฟรย่าที่เอ่ยกล่าวออกมาด้วยน้ำเสียงที่ดังขึ้น แต่นั้นก็ยังทำให้ทางนั้นยังไม่พอใจ มันยังคงออกคำสั่งเดิมกับเธออีกครั้ง...

“ดังกว่านี้อีก และจงพูดต่อไป จนกว่าจะสั่งให้หยุด....” ถ้อยคำเชิงสั่งอีกครั้งนั้น ก็ทำให้ องค์ราชินี แห่งสวรรค์ ต้องเอ่ยกล่าวแนะนำตัว อย่างน่าอับอาย ไม่รู้กี่ครั้ง ซึ่งกว่าที่โลกิ หรือ ออร์ค ตนนั้นจะสั่งให้เธอหยุด ให้เธอพอ องค์เทวีเฟรย่าก็ทำการเอ่ยแนะนำตัวเองด้วยถ้อยคำที่แสนน่าอายนั้นไปเกือบร่วม 100 รอบได้....

“ข้า ราชินี ริ เฟียน่า เฟรย่า ผู้นี้ เป็น กระหรี่ กระหรี่ร่านควย ข้า คือ กระหรี่ร่านของพวกท่านทุกคนค่ะ ..” ถ้อยคำแนะนำตัวครั้งสุดท้าย หลังจากที่ โลกิ เอ่ยปากสั่งให้เธอหยุดนั้น องค์เทวีเฟรย่าก็เอ่ยถ้อยคำนั้น อย่างสุดเสียง ก่อนที่เธอจะก้มหน้าลงอย่างหอบเหนื่อย ด้วยสีหน้าที่แสดงถึงความอับอาย และความคับแค้นใจอย่างมาก...

“ช่างเป็นคำแนะนำตัวเองที่ยอดมาก...งั้นวันนี้ก็พอแค่นี้ก็แล้วกัน พักผ่อนให้มากๆละ เพราะจากวันนี้เป็นต้นไป ท่านจะต้องเป็นกระหรี่ คอยให้บริการ อสูรทุกตนที่อยู่ที่นี้....” โลกิ ในรูปลักษณ์ของออร์คตนนั้นเอ่ยเชิงบอก ก่อนที่พวกออร์คทั้งหมด จะพากันเดินออกไปจากห้องขัง ทิ้งให้องค์ราชินี ริ เฟยน่า เฟรย่า ผู้เป็นเทพธิดาที่สูงศักดิ์นั้นต้องทุกข์ระทมกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับตัวเองในวันนี้ และในวันถัดๆไปด้วย... 

และนี่ คือ เรื่องราวในวันแรก วันแห่งการเริ่มต้น ของช่วงเวลานับพันปีที่ ข้า ราชินี ริ เฟียน่า เฟรย่า ผู้นี้ ได้ร่วงหล่นกลายมาเป็น กระหรี่ร่านควยชั้นต่ำ คอยรับใช้ ควยของ เหล่าอสูรทุกตน บนดินแดนอสูร แห่งนี้.... 

To....be...

1 ความคิดเห็น:

  1. จัดเต็มทุกตอน ขอบคุณมากๆ ครับ รักษาสุขภาพด้วยนะครับ

    ตอบลบ