กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันพุธที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

(ของแถม) ฉากที่ไม่ได้ใช้งาน ใน เอาเพื่อนฯ Extra ตอนที่ 3

(ของแถม) ฉากที่ไม่ได้ใช้งาน ใน เอาเพื่อนฯ Extra ตอนที่ 3

ฉากตัด ของ ณัฐครึ่งหลัง 3

ฮั่นแน่...รู้นะ ว่า เพื่อนๆอยากฟังเรื่อง ควยมุกอันแรกของณัฐ งั้นณัฐจะเล่าคราวๆสักนิดละกัน เรื่อง มันเกิดขึ้น หลังจาก ณัฐ กลับมาจากเมืองนอกได้ปีหนึ่ง ในตอนนั้น ณัฐ ก็เป็น สาวชอบเที่ยวกลางคืนค่ะ เที่ยว และเปลี่ยนผู้ชายไปเรื่อย ชอบทิ้งผู้ชาย แต่ไม่ชอบการถูกผู้ชายทิ้งค่ะ..โดยพฤติกรรมของณัฐ ในเรื่องนี้ ก็เป็นมายาว จนถึงคืนที่ได้กับนายกายเค้า และในตอนนี้ก็เลิกนิสัยนั้นแล้วด้วย...



แล้ว......ชายผู้เป็นเจ้าของควยฝั่งมุกคนนั้น ณัฐก็ไปเจอเค้ายังไง? แน่นอนว่า ไปเจอจากการเที่ยวกลางคืน จริงๆจะใช้คำว่า เจอก็คงไม่ได้? ถ้าพูดให้ถูก คือ ความตั้งใจ เพราะ เค้าเป็นฝ่ายเข้ามาหา ณัฐ เองต่างหาก..

ใช่ค่ะ ...เขาเข้ามาหาณัฐ ซึ่งเค้าคนนั้น ทำงานที่ผับนั้น เป็น หัวหน้าการ์ดของผับ และเค้า ก็เคยบอกกับณัฐว่า ได้แอบมองณัฐอยู่นานแล้ว จนกระทั้งตัดสินใจเข้ามาหา บอกตามตรงว่า ตอนที่เขาเข้ามาคุยนั้น ณัฐก็ไม่ได้สนเค้า แม้แต่น้อยเลยค่ะ เพราะหน้าตาไม่ผ่านสเปค เขาหน้าตาออก เถื่อนๆดุๆ สูงใหญ่ และตัวดำคล่ำ แถมมีรอยสักเต็มตัวด้วย (เรียกว่า สมกับเป็นหัวหน้าการ์ดของผับก็ว่าได้..)

แล้วสิ่งที่ทำให้ณัฐเปลี่ยนใจ หันกลับมาสนใจเขานั้น ก็คือ คำพูดที่เขาบอกกับณัฐว่า..

‘ถ้าน้องสาวยอมไปกับพี่ละก็ พี่จะทำให้เราไม่มีทางลืมคืนนี้ได้เลย..’ คำพูดนี้แหละ ที่ทำให้ ณัฐ สนใจเค้า..

แล้วทำไมคำพูดนั้นส่งผลกับณัฐได้นะเหรอ? เพราะในเวลานั้น ณัฐเจอแต่ผู้ชายเสือปืนไว เสร็จไว แถมลีลาแย่ๆ ถ้าให้อธิบายง่ายๆ คือ คำพูดนั้น มันไปกระตุกต่อมอยากลองของ ของณัฐขึ้นมานะ

ใช่แล้ว มันทำให้ ณัฐ อยากรู้ว่า ‘เค้าเจ๋ง ตามที่คุยไว้มัย?’

และนั้น คือ เหตุผล หลักๆที่ทำให้ ณัฐ เปลี่ยนใจ หันมาสนใจ ก่อนจะตกลงไป กับ พ่อหัวหน้าการ์ดคนนั้น...

แล้วคืนนั้น เค้าก็ได้ พิสูจน์ให้ณัฐ เห็นว่า เค้านั้น คือ ของจริง ไม่ได้คุยโว โอ้อวดเกินจริง พร้อมกับแสดงสิ่งที่เค้าไม่ได้บอกเอาไว้ก่อน นั้นก็คือ ท่อนควยของเขาที่ทั้งใหญ่ ยาว (ถึงจะไม่ใหญ่เท่ากับของพวกฝรั่ง/นิโกรก็เถอะ) แถมไม่ได้ใหญ่ยาว อย่างเดียวด้วย ยังมีการฝั่งมุกไว้ ตั้ง 6 เม็ดด้วย..

ไม่อยากบอกว่า ตอนที่เห็นควยของเขาครั้งแรก ณัฐแสดงท่าทาง เหมือนกับ ตอนที่เห็น ควยของนิโกร ครั้งแรกเลย คือ จ้องมอง อย่างเสียวหี และกลืนน้ำลายแทบไม่ลงเลย..

บทสรุปในคืนนั้น ก็เป็นไปตามที่เค้าโอ้อวดไว้ทุกอย่าง คือ ณัฐไม่อาจลืมการเย็ดของเขาในคืนนั้นลงได้ ถึงแม้จะโดนเค้าเย็ดหนัก และดุมากๆ ชนิดทำเอาเกือบเดินกลับบ้านไม่ได้ก็ตาม...

และด้วยความที่ลืมไม่ได้ มันก็ทำให้ ณัฐกลับไปหาเขาคนนั้นที่ผับนั้นอีกครั้ง เพื่อจะพิสูจน์ลีลาบนเตียงของเขาอีกครั้ง!! แน่นอนว่า ผลลัพธ์ที่ออกมาก็แทบไม่ต่างอะไรกับครั้งก่อนเลย คือโดนเค้าเย็ดจนเกือบจะลุก เดินไม่เป็นนั้นเอง และหลังจากนั้น ณัฐ ก็ยังกลับไปหา เขาคนนั้นอีกหลายรอบ...

โดยคนๆนั้น ก็เรียกว่า เป็นคนแรกๆ ในหลายๆ อย่าง นับตั้งแต่กลับมาจากเมืองนอก คือ เป็นผู้ชายคนแรก ณัฐติดใจและมีสัมพันธ์นานที่สุด (ถ้าไม่นับนายกาย คนนี้ นานที่สุด..) นอกจากคบนานแล้ว เค้าก็ยังเป็นคนที่ได้เย็ดณัฐ แบบสดและแตกข้างในเยอะที่สุด คนหนึ่งด้วย  ที่สำคัญ ที่ทำให้ณัฐลืมไม่ลงเลย  คือ เค้า เป็นคนแรก ที่ทำให้ ณัฐต้องหอบหีที่โดนเค้าเย็ดจน ปลิ้น บานนั้น ไปซ่อม ไปรีแพร์ด้วย....

แล้วมันเกิดอะไรขึ้น? ถึงทำให้ ณัฐ ที่ตอนนั้น ติดใจ หลงควย นายนี่ ถึงได้สติ ตาสว่าง ขึ้นมานะเหรอค่ะ? คือ วันหนึ่ง ณัฐ ดันไปได้ยินแผนการร้ายของเขา ที่เค้าหมายจะตั้งใจ ให้ ณัฐ เป็นเหมือน กระเป๋าเงิน กระเป๋าทอง ของเขา ซึ่งในตลอด 6 เดือนที่ ณัฐติดใจ หลงควยนั้น ก็ถูกเค้าขอเงินทองอยู่หลายครั้งอยู่ และที่ตกใจ คือ วิธีการที่เค้าจะใช้ผูกมัด ให้ณัฐ เป็นกระเป๋าเงิน กระเป๋าทองของเขา คือ การเย็ดให้ณัฐท้องกับเค้า!!

พอได้ยินแบบนั้น นอกจากจะทำให้ ณัฐ ตาสว่างแล้ว ก็ยัง เข้าใจในพฤติกรรมของเขา ในช่วง 4 เดือนหลังที่ผ่านมาด้วย เพราะในช่วง 4 เดือนที่ผ่านมานั้น เขาก็มักจะมาขอร่วมหลับนอน ในช่วงอันตราย เสี่ยงทำให้ณัฐท้องโย้ตลอดเลย และด้วยความที่ ณัฐ ในเวลานั้น ทั้งหลง ทั้งติดควยของเขา ณัฐเลยยอมเขาทุกครั้งที่เขาขอ อย่างไม่สนเรื่องความเสี่ยงที่จะท้องโย้นั้นเลย.. อีกอย่างพอ ณัฐ ยอมเค้า เค้าก็ตอบแทนด้วยการจับ ณัฐ เย็ดอย่างจัดหนักกว่าปกติด้วย..

แล้วพอโดนเค้าจัดหนักกว่าปกติ มันก็ยิ่งทำให้ยอมเค้าง่ายขึ้น เมื่อเค้ามาขอในครั้งต่อไป จริงๆ ณัฐ ก็สงสัยตัวเองอยู่ว่า ในตอนนั้น รอดจากการท้องโย้ไปได้ไง?? 

หลังจากได้ยินแผนการร้าย จนทำให้ ได้สติ และตาสว่าง ณัฐก็ทำใจอยู่พักหนึ่งได้ ก่อนจะใจแข็งออกคำสั่ง ให้ นายเจ๋ง ไปจัดการเค้า ซึ่งจะว่าไป ณัฐก็ไม่ได้สนใจด้วยว่า เขา โดนนายเจ๋งกำจัดไปแบบไหน แต่คาดว่า เค้าคงกลายเป็นส่วนหนึ่งของ อ่าวไทยไปแล้วละ...

ถ้าอยากฟังแบบละเอียด ก็ลองไปขอ ตาคนแต่งมันนะค่ะ.....


ขอกลับมาในเหตุการณ์ปัจจุบันก่อน....

5 ความคิดเห็น:

  1. ชีวิตน้องณัฐนี้มันส์จริงๆ ขอบคุณที่สละเวลามาแบ่งปันความเสียวให้มวลมนุษย์ชาติ อากาศร้อนมากรักษาสุขภาพด้วยครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ไม่ทันแหละ หวัดแดดรับประทานไปแล้ว...

      ขอบคุณสำหรับความเป็ฯห่วงครับ

      ลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ3 พฤษภาคม 2562 เวลา 06:14

    จะมีนายเจ๋งกับณัฐบ้างไหม

    ตอบลบ
  3. จะเป็นไปได้ไหม ในเรื่องของณัฐอยากให้มีน้องมายมาแจมด้วยในฐานะรุ่นน้องของณัฐ จะว่าไปผมแค่คิดถึงน้องมายแค่นั้นเอง อิอิอิ

    ตอบลบ