กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันอังคารที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

ผมเป็นคนเอาเพื่อนเอาฝูง again!!.. Extra Chapter 1 พัทยา(5) แบบ Extra [ครึ่งหลัง] ตอนที่ 4

ผมเป็นคนเอาเพื่อนเอาฝูง again!!..

Extra Chapter 1 พัทยา(5) แบบ Extra [ครึ่งหลัง] 

ตอนที่ 4

“อื้อออออออ อืออออออออ อือออออออ” เสียงครางในลำคอของณัฐกานต์ที่เอ่ยร้อง พร้อมกับค่อยๆรู้สึกตัวตื่นขึ้น และก่อนที่เธอจะลืมตาขึ้นมองนั้น สิ่งที่เธอกำลังรู้สึกได้ในเวลานี้ คือ การถูกเย็ดทางประตูหลัง พร้อมกับโดนถูกดูดหัวนมไปด้วย...

“อื้อออออออออออ...” ณัฐกานต์คราง พร้อมกับลืมตาขึ้นมอง ก่อนจะพบว่า ร่างของเธอนั้นได้กลับมานอนหงายยังบนเตียงในห้องพักของนิโกร 4 คนนี้ ซึ่งตัวของเธอในเวลานี้ กำลังโดน 1 ใน 4 พี่มืดคนหนึ่ง ขึ้นคร่อม เย็ดตูด และดูดนมของเธออยู่นั้นเอง...

“อื้ออออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาา..“ ณัฐกานต์ครางอย่างเสียงดังมากขึ้น ด้วยความเสียวจากการกระทำดังกล่าว โดยเฉพาะจากการโดนดูดที่หัวนมนั้น และไม่รู้ทำไม หรือ ทาง พี่มืด หรือ นิโกร คนนั้นถึงได้รู้ตัว แล้ว เงยหน้าขึ้นมองเธอ ก่อนจะกล่าวอย่างทักทาย ด้วยรอยยิ้ม...



“ตื่นแล้วเหรอ คนสวย...” นิโกรคนดังกล่าวเอ่ยทัก พร้อมกับขยับมือเขาจับที่เอว และทำการกระทุ้งท่อนเอ็นอัดใส่รูตูดของเธออย่างหนักหน่วงมากขึ้น จนทำให้ทางมาเฟียสาวแสนสวยนั้นต้องรีบร้องขอ...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา!! ได้โปรด หยุดก่อน...” ณัฐกานต์คราง พร้อมกับกลั้นใจเอ่ยขอ ด้วยสีหน้าที่เหยเกด้วยความเสียว ซึ่งทางนิโกร คนนั้นก็ยินยอมทำตามที่เธอขอ...

“ได้สิ จะหยุดให้นะ เห็นแก่ที่เราโดนเย็ดตลอดยังไม่ได้พัก...” นิโกรคนนั้นตอบ ซึ่งถ้อยคำนั้นก็ทำเอาณัฐกานต์ถึงกับชะงัก และอยากจะร้องถามกลับไปเหมือนกัน แต่ก็ทำไม่ได้ เพราะหลังจากที่ นิโกร คนนั้นเอ่ยถ้อยคำนั้นจบ เขาก็ทำการกระแทกควยใส่อย่างหนักๆ อีกราวๆ 2-3 ที แล้วจึงค่อยหยุด ค่อยถอน ตามที่เธอขอ...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา...” ณัฐกานต์ร้องครางอย่างสะท้าน ก่อนจะสะดุ้งสะท้านอีกรอบ ตอนที่ทางนิโกร รายนี้ ได้ถอนดึงควยออกไป พร้อมกับขยับออกไปจากร่างของเธอ...

“อูยยยยยย...” ณัฐกานต์ครางอย่างสะท้าน พร้อมกับหันไปจับจ้องมอง นิโกร คนนั้นที่เดินออกไปจากเธอ ซึ่งเขาก็เดินตรงไปหายังพวกพ้องอีก 3 คนที่จับกลุ่มดื่มเหล้ากันอยู่...

โดย ณัฐกานต์ ก็ได้มองตาม พร้อมกับสงสัยในสิ่งที่อีกฝ่ายพูดเมื่อกี้..

‘อย่าบอกนะว่า ระหว่างที่สลบไป พวกนี้ยังคงจับเราเย็ดต่อนะ..’ ณัฐกานต์เอ่ยเชิงถามในใจอย่างสงสัย ด้วยท่าทีเหนื่อยๆ ถึงแม้เธอจะไม่ได้เอ่ยถามออกมา แต่เธอก็เชื่อว่า มันน่าจะเป็นเช่นนั้นแน่ๆ จากความรู้สึกที่สัมผัสได้ มันบงบอกนัยๆว่า น่าจะโดนเช่นนั้นมา..

ในขณะที่ ณัฐกานต์ครุ่นคิด พร้อมกับ ขยับยันกายลุกขึ้นนั่งนั้น ก็เป็นจังหวะเดียวกับ ทางนิโกร 4 ตนนั้นได้เดินเข้ามาหาเธอ นั้นเอง

“ตื่นแล้วเหรอคนสวย...” นิโกร 1 ใน 4 เอ่ยทักทายด้วยรอยยิ้ม โดยที่ ณัฐกานต์ก็จ้องมองคนที่เอ่ยทัก เป็นคนแรก แล้วถึงค่อยมองคนอื่นๆที่ขยับลงมานั่งข้างๆเธอ ก่อนที่ นิโกร จะเอ่ยกล่าวเชิงถามขึ้นมา..

“ดื่มอะไรหน่อยมัย?...” นิโกรคนนั้นเอ่ย พร้อมกับยื่นแก้วน้ำให้กับเธอ ซึ่งของเหลวที่อยู่ในแก้วนั้น ออกเหลืองๆจางๆ ลักษณะคล้ายเหมือนเบียร์ เหมือนเหล้า ทางมาเฟียสาวของเราก็ไม่ได้คิดอะไร ประกอบกับทั้งเหนื่อย และหิวน้ำอยู่แล้วจึงรับแก้วน้ำที่อีกฝ่ายยื่นมานั้น มาดื่มทานอย่างเต็มที่แบบไม่คิดอะไร...

“อึกกกกก นี่มันอะไรนะ...” ณัฐกานต์ร้องถาม เชิงโวยขึ้น หลังดื่มของเหลวนั้นเข้าไป ชนิดเกือบหมดแก้ว เพราะสิ่งที่เธอดื่มทานไปนั้นมันไม่ใช่เหล้า หรือ เบียร์ ดั่งที่เธอคิดไว้ในทีแรก ไม่สิ มันมี เหล้า เบียร์เป็นส่วนผสมนะ แต่มีอะไรอย่างอื่นผสมอยู่ด้วย และทันทีที่เธอร้องถาม ทางฝั่งนิโกร 4 คนก็ถึงกับหัวเราะเสียงดัง...

“มัน คือ เบียร์ ผสม เยี่ยวไง คนสวย..” นิโกร คนหนึ่งตอบ แน่นอนว่า คำตอบนั้นก็ทำให้ณัฐกานต์ถึงกับอึ้งๆ และไม่ทันจะอ้าปากต่อว่าอะไรทางฝั่งนิโกร นั้น ก็ได้เอ่ยกล่าวต่อ..

“เดี๋ยว คนสวย พวกเราไม่ได้คนคิดนะ คนคิด คือ น้องพนักงานคนเมื่อกี้...” นิโกร คนหนึ่งเอ่ยเชิงบอก ซึ่งนั้นก็ทำให้ ณัฐกานต์หันไปมองด้วยท่าทีที่ไม่ค่อยเชื่อเท่าไร ว่า มันจะเป็น ไอเดีย ของ พนักงานโรงแรม ที่มีควยฝั่งมุก คนนั้น แต่ไม่ทันที่เธอจะตอบอะไร นิโกร อีกคนก็ร้องถามต่อ...

“แล้วอร่อยมัยละ?...”
“อร่อยบ้าอะไรละ..” ณัฐกานต์ตอบกลับทันทีสำหรับคำถามนี้ แต่พอหลังตอบเสร็จ ด้วยความที่เธอหิวน้ำ ประกอบกับลืม จึงทำให้เผลอดื่มน้ำนั้นไปอีกรอบ ถึงแม้คราวนี้จะดื่มไปไม่เยอะแบบคราวแรกก็เถอะ แน่นอนว่า พอถ้อยคำกับการกระทำของเธอมันสวนทางกันแบบนี้ พวกนิโกรก็ถึงกับหัวเราะลั่นอีกรอบ..

“ฮะๆๆ แบบนี้แสดงว่า อร่อย งั้นรับอีกแก้วก็แล้วกันนะ คนสวย...” นิโกร คนที่รับแก้วคืนจาก ณัฐกานต์นั้น ก็เอ่ยเชิงบอก ซึ่งทางณัฐกานต์ ที่ทั้งอาย และไม่พอใจนั้น ก็หันไปตอบทันที...

“ก็บอกแล้วไงว่ามันไม่...” เธอหันไปเอ่ย แต่ไม่ทันจะพูดจบคำก็เป็นฝ่ายชะงัก เมื่อเห็นทางนิโกรคนนั้น ที่เหมือนไม่สนใจกับคำกล่าวตอบของเธอ ได้ทำการเยี่ยวใส่แก้วใบนั้น...

ใช่...นิโกร คนนั้นได้เติมของเหลวสกปรกนั้นจนเกือบแทบเต็มแก้ว แถมงวดนี้ สีของมันก็ดูเข้ม แถมยังมีกลิ่นชัดอีก ต่างหาก..

“เอ้า...ได้แล้ว คนสวย..” นิโกร คนนั้นเอ่ย พร้อมกับยื่นแก้วคืนกลับมา ซึ่งทางณัฐกานต์ที่อึ้งไปเล็กน้อยนั้น ก็จ้องมองอีกฝ่ายอย่างไม่พอใจ ก่อนที่เธอจะยื่นมือเข้ารับแก้วนั้น แล้วทำการดื่มมันจนหมดในคราวเดียว...

“อร่อยมัย...” นิโกร คนเดิมเอ่ยถามซ้ำอีกครั้ง...*

“อร่อย!!...พอใจกันรึยังละ.” ณัฐกานต์ตอบกลับอย่างกระแทกเสียงด้วยท่าทีที่บงบอกเลยว่า ประชดเต็มที่ แต่ทางนิโกร 4 นายนั้น ก็ไม่สนกับถ้อยคำและน้ำเสียงนั้นเลย หากแต่พากันอมยิ้ม แล้วตบมือกันอย่างถูกใจ ก่อนที่ นิโกร คนหนึ่งจะเอ่ยปากเชิงขอกับเธอ...

“ถ้าเราไม่ว่าอะไรนะ ขอถ่ายรูปเราไว้ด้วยได้มัย?..” นิโกรคนนั้นเอ่ยปากขอ ซึ่งณัฐกานต์ก็หันไปมองยังนิโกรคนนั้นแล้วเอ่ยตอบกลับ..

“ไม่ต้องทำมาขอเลยค่ะ ทางนี้เห็นนะ ว่า พวกพี่มีการถ่ายทั้งคลิป ทั้งรูป หลายครั้งแล้วนะ...” คำกล่าวตอบของเธอ ก็ทำให้ นิโกร ทั้ง 4 ถึงกับหัวเราะ ก่อนที่ณัฐกานต์จะทำการถ่ายรูปกับพวกเขา และแต่ละรูปที่เธอทำการถ่ายนั้น ก็ค่อนข้างแรง และร่านมากๆ ส่วนแต่ละรูปเป็นไงนั้น ให้กลับไปอ่านในรูทปกติก็แล้วกัน...

แต่ขณะทำการถ่ายรูปนั้น ณัฐกานต์ก็ดันเผลอหลุดปากออกมา จนทำให้ พวกนิโกร รู้ความจริงว่า เธอนั้น ไม่ใช่กระหรี่ขายหี ขึ้นมา....

“กะแล้วว่า เราต้องไม่ใช่กระหรี่แน่ๆ....” นิโกร คนหนึ่งเอ่ยกล่าวขึ้น พร้อมกับดื่มทานเบียร์ในแก้วอย่างอึกใหญ่ ขณะที่ทางณัฐกานต์ยังคงแสดงสีหน้าอย่างหงุดหงิดที่ตัวของเธอ ดันเผลอหลุดปาก เพียงเพราะอยากให้เขาส่งภาพนั้นไปให้กับแฟนหนุ่มของเธอด้วย...

“แล้วการแกล้งเป็นกระหรี่นี่ เป็นรสนิยมของเราเหรอ?...” นิโกร อีกคนร้องถาม พร้อมกับฉุดดึงร่างของณัฐกานต์ให้มานั่งยังนั่งที่ตักของเขา ซึ่งทางณัฐกานต์ก็ยินยอมนั่งที่นั่งของนิโกรคนนั้น ก่อนที่เธอจะหายใจแรงเล็กน้อย พร้อมกับตอบออกมา....

“มะ ไม่ได้มีรสนิยมอะไรแบบนั้นหรอก ก็แค่ ตามน้ำ บวกกับประชดหน่อยๆนะ..” ณัฐกานต์ตอบ พร้อมกับรับเครื่องดื่มที่ 
นิโกร อีกคนยื่นให้ ซึ่งเธอก็ทำการดื่มอย่างทันที โดยคราวนี้เป็นเบียร์แบบไม่มีอะไรผสม...

“ประชดแบบนี้ ระวังจะได้เป็นกระหรี่จริงๆนะ...” คำกล่าวของนิโกรอีกคนที่ทำให้ ณัฐกานต์ชำเลืองมอง ก่อนที่เธอจะสะดุ้งสะท้านนิดๆ เพราะนิโกร คนที่เธอนั่งอยู่บนตักของเขานั้น ได้ขยับมือไม้เข้ามาลูบบีบคลึงเต้านมของเธอ..

“อื้อออออออออ..” ณัฐกานต์ครางเบาๆอย่างสะท้าน และเธอก็ไม่ได้เอ่ยปากต่อว่ากับการกระทำนั้นแต่อย่างใด...

“ว่าแต่ถ้าไม่ได้เป็นกระหรี่ งั้นเราก็มาที่นี้ ก็มาเพราะเปลี่ยนบรรยากาศกับแฟนสินะ...” คำกล่าวถามของนิโกรคนหนึ่งก็ทำให้ณัฐกานต์หันมอง พร้อมตอบกลับอย่างสั้นๆ...

“อื้ออออ ใช่...” ณัฐกานต์ตอบสั้นๆ อย่างเสียงสั่นๆ เพราะยังคงโดนบีบคลึงนม แถม นิโกร อีกคน ก็ได้ขยับมือไม้เข้ามาร่วมวงด้วยการเข้ามาควักล้วงที่หีของเธอด้วย...

“ในเมื่อเราไม่ได้เป็นกระหรี่แบบนี้ งั้นสนใจไปกับพวกพี่ต่อมัยละ?..” คำกล่าวถัดมาของนิโกรคนหนึ่ง...

“อูยยยยยยย ไม่สนค่ะ ถึงแม้ควยของพวกพี่จะถูกใจ ถึงใจก็ตาม ณัฐก็ไม่คิดจะไปต่อกับพวกพี่หรอกค่ะ เพราะขืนไปต่อ มีหวัง โดนเย็ดจนหีพังแน่...” ณัฐกานต์ที่นั่งอยู่บนตัก และโดนเล้าโลมนั้นก็ยังคงเอ่ยตอบอย่างเสียงสั่นๆอย่างเสียวๆ

“ถึงเราไม่ไปต่อ คืนนี้หีเราก็คงโดนทางนี้เย็ดจนพังอยู่ดี ยิ่งพอรู้ว่า เราไม่ได้เป็นกระหรี่ด้วยแล้ว เดี๋ยวจะจัดให้หนักเลย..” นิโกร คนที่ณัฐกานต์นั่งอยู่บนตัก ก็เป็นฝ่ายเอ่ยตอบขึ้น พร้อมกับทำการล้วงหีของณัฐกานต์อย่างหนัก และลึกมากขึ้น จนทำให้ทางมาเฟียสาวแสนสวยถึงกับเสียวสะท้าน...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา!! จะ...จะจัดให้หนักเลยเหรอ?..” ณัฐกานต์คราง ก่อนจะร้องถาม...
“ใช่...จะเอาให้ร่านไม่ได้อีกนานเลย...” คำกล่าวของนิโกรอีกคน ก็ทำให้ณัฐกานต์ถึงกับหวิวๆที่หีขึ้นมาอย่างทันที ก่อนจะเสียวสะท้านต่อให้กับการถูกเล้าโลม ที่ครั้งนี้ มี นิโกร ได้ก้มเข้ามาดูดนมของเธอด้วย...

“อื้ออออออออออ...” ณัฐกานต์ร้องคราง ทันทีที่โดนดูดนม ซึ่งเธอก็ปล่อยให้พวกเขาได้เล้าโลม ลวนลามจนพอใจ ซึ่งหลังจากที่พวกเขาพอใจแล้ว พวกนิโกร ก็มอมเธอต่อ ด้วยเบียร์ต่ออีก จนทำเอาณัฐกานต์ เริ่ม มึนๆ และเงี่ยนอยากโดนเย็ดต่อแล้ว... 

“แล้วนี่.... จะเย็ดกันอีกคนละรอบใช่มัย?...” ณัฐกานต์ ร้องถาม อย่างเหลือบๆมองดูยังท่อนควยของพวกนิโกร ที่มีท่าทีแข็งๆ และเหมือนอยากเย็ดเธออีกครั้งแล้ว คำกล่าวนั้นก็ทำให้พวกเขาอมยิ้ม ก่อนที่ 1 นพวกเขาจะเอ่ยตอบ... 

“ใช่... คืนนี้พวกพี่จะเย็ดเราอีกคนละรอบ...” นิโกรคนหนึ่งตอบ ซึ่งเค้าเน้นตรงคำว่า ‘คืนนี้’ เป็นพิเศษ ซึ่งมันทำให้ณัฐกานต์รู้สึกไม่ดีเท่าไร ถามว่าเชื่อในคำพูดนั้นมัย? ก็เชื่อนะ แต่มันทำให้เธอรู้สึกว่า ในตอนเช้า เธอน่าจะโดนพวกเขาจัดหนักทิ้งท้าย ก่อนปล่อยกลับแน่ๆ..

และระหว่างที่เธอกำลังครุ่นคิดอยู่นั้น นิโกรอีกคนก็เอ่ยเชิงเสนอขึ้น..

“แต่เย็ดเฉยๆ มันคงไม่สนุกเท่าไร เรามาเล่นเกมอะไรหน่อยมัย?..” ถ้อยคำนั้น นอกจากจะทำให้ณัฐกานต์หันไปสนใจแล้ว นิโกร อีก 3 คนที่กำลัง บีบคลึง ล้วงอยู่นั้น ก็มีท่าทีสนใจตาม ก่อนที่ณัฐกานต์ที่จ้องมองนั้นจะเอ่ยทวนเชิงถาม.. 

“เกมเหรอ?...เกมอะไร?..”

“มันเป็นเกมง่ายๆ ถ้าพวกพี่ทำเราเสียวจนเราประกาศยอมแพ้ได้ พวกพี่ก็เป็นผู้ชนะ แต่ถ้าพี่เย็ดกันจนครบแล้วเราไม่ประกาศ เราก็เป็นผู้ชนะ...” นิโกร คนเดิมตอบ อย่างอธิบาย ซึ่งถ้าว่าตามตรงมันก็เป็นเกมง่ายๆ ตามที่เค้าว่าจริงๆนั้นแหละ..

“แล้ว...ผู้ชนะจะได้อะไร?..” เธอถามกลับไปอย่างตรงๆ ก่อนที่ นิโกร คนนั้นจะยิ้มแล้วเอ่ยตอบ

“ผู้ชนะสามารถสั่งผู้แพ้ให้ทำตามอะไรก็ได้ 1 อย่าง...” คำตอบนั้น ก็ไม่ได้ทำให้ มาเฟียสาว รู้สึกอะไรเท่าไร เพราะมันค่อนข้างธรรมดามากนั้นเอง...

“หมายความว่า ถ้าชั้นชนะ ชั้นสามารถสั่งพวกนาย 1 อย่างได้สินะ..” ณัฐกานต์เอ่ยเชิงถาม ซึ่งทางนิโกร คนเดิมนั้นก็ตอบกลับ ทันที...

“ใช่...แต่ถ้าพวกพี่ชนะ เราต้องทำตามที่พี่สั่งคนละอย่างนะ...”

“หา!!!!!!” ณัฐกานต์ที่ถึงกับอุทานทันทีที่ ได้ยินคำกล่าวตอบนั้น ซึ่งถ้าเข้าใจไม่ผิด จากที่ได้ยิน คือ ถ้าเธอชนะ สามารถสั่งพวกเขาได้ 1 อย่าง แต่ถ้าพวกเขาชนะ พวกเขาสามารถสั่งเธอได้ 4 อย่าง???

“.......ก็ได้ เอาแบบนั้นก็ได้..” ณัฐกานต์ที่นิ่งไปครู่ ก็ค่อยๆเอ่ยตอบตกลงยอมรับเงื่อนไขนั้น เพราะเธอก็ไม่คิดว่าตัวเองจะแพ้เกมเสียวนี่แต่อย่างใด ถึงแม้สภาพร่างกายของเธอจะไม่ค่อยเต็มร้อยเท่าไร เพราะโดนทั้งนายกาย และพวกนิโกร จับเย็ดไปก่อนหน้านี้แล้วนั้น เพราะในมุมกลับกัน ทางฝั่งนั้นเอง ก็คงไม่เต็มร้อยเช่นกัน..

“แต่ขอเป็นทางนี้เป็นฝ่ายเย็ดนะ...” ณัฐกานต์เอ่ยอย่างต่อรองด้วยรอยยิ้ม แน่นอนว่าทาง นิโกร 4 คนก็มีท่าทีเหมือนจะอึ้งเล็กน้อย ก่อนที่พวกเขาจะยิ้มแย้ม พร้อมกับเอ่ยตอบอย่างยอมรับข้อเสนอของเธอ..

“ได้สิ แต่ก่อนอื่น เราต้องมาอมควยของพวกพี่ก่อนนะคนสวย..” นิโกร 1 ในนั้นเป็นคนเอ่ยตอบ ซึ่งทางมาเฟียสาวแสนสวยก็ไม่ได้เอ่ยตอบอะไร ได้แต่จ้องมองอย่างยิ้มๆ ก่อนจะร่างลงจากเตียงอย่างรู้งานรู้หน้าที่ ซึ่งไม่กี่อึดใจ ร่างของณัฐกานต์ที่ขยับลงมานั่งกับพื้นนั้นก็ถูกล้อมรอบไปด้วย นิโกร 4 คนนั้น ซึ่งพวกเขาก็ไม่ได้ยืนล้อมรอบและยื่นท่อนควยมาให้กับเธอเฉยๆ หากแต่ ขยับท่อนควยเข้ารุมตบตีที่ใบหน้าของณัฐกานต์ด้วย..

“เอ้า ดูดซะ คนสวย...” นิโกรคนหนึ่งเอ่ยเชิงสั่ง ขณะที่ทั้งเขาและพวกอีก 3 คนนั้น ยังคงขยับควยเข้าตบตียังบริเวณใบหน้าของณัฐกานต์อย่างไม่หยุด แถมพวกเขาไม่ได้ขยับเอาควยตีที่หน้าของเธออย่างเบาๆนะ แต่ขยับเอาควยฟาดแบบจริงจังด้วย โดยเฉพาะที่แก้มนี่ โดนเอาควยฟาดใส่ ชนิดแรงในระดับหนึ่งเลย...

“อื้ออออออ ..” ณัฐกานต์ครางเบาๆ อย่างไม่มีท่าทีจะร้องห้าม หรือ แสดงท่าทีไม่พอใจกับการกระทำนั้น ก่อนที่เธอจะอ้าปากเข้าดูดอมควยท่อนหนึ่งที่กำลังขยับเข้ามาตบตีที่ริมฝีปากของเธอ และทันทีที่เธอเข้าอมควยท่อนหนึ่ง ควยอีก 3 อันที่เหลือก็หยุดตบตีเธอทันที...

“อื้อออออออออ อือออออออออ อือออออออออออ..” ณัฐกานต์เอ่ยครางอย่างเสียงดังกว่าเดิม พร้อมกับขยับริมฝีปากเข้าดูดอมควยท่อนนั้นอย่างไปมา โดยท่อนควย ท่อนดังกล่าวนั้นก็ค่อยๆแข็งโด่อยู่ภายในปากของเธอ ซึ่งไม่กี่อึดใจมันก็คงแข็งโด่อย่างสุดๆแล้ว...

“อื้อออออออออ อืออออออออออ อืออออออออออ...” เสียงครางของณัฐกานต์ที่ยังคงเอ่ยร้อง พร้อมกับทำการดูดอมควยท่อนนั้นด้วยลีลาท่าทางที่เธอถนัดแล้วเชี่ยวชาญ ซึ่งนิโกร ผู้เป็นเจ้าของควยท่อนดังกล่าวนั้น ก็ปล่อยให้เธอดูดอมควยของเขาต่ออีกสักพัก ก่อนที่เค้าจะเป็นฝ่ายกระทำกับเธอบ้าง...

“อูยยยยยยยย จริงๆก็เสียวอยู่หรอกนะ แต่มันยังไม่ถูกใจเท่าไร ถ้าจะดี มันต้องแบบนี้...” นิโกรคนนั้นเอ่ย พร้อมกับแย่งการคุมเกมการดูดอมควยนั้นไปจากเฮ ด้วยการจับให้ใบหน้าของเธอแหงกเงยขึ้น ก่อนจะขยับกระทุ้งท่อนควยเข้าไปในปากของเธออย่างสุดๆ..

“อื้ออออออออออออออออ!!! อื้อออออออออออ อืออออออออออออออ..” ณัฐกานต์ครางด้วยท่าทีที่ตกใจทันทีที่ โดนนิโกร คนดังกล่าวกระทำเช่นกัน ก่อนที่เธอจะทั้งเสียวและทรมาน พอสมควรกับท่อนควยของเขาที่ขยับกระทุ้งเข้ามาในปากของเธอ เพราะในท่วงท่านี้ มันทำให้ควยของเขาแทบจะลงไปลึกกว่าทุกครั้งนั้นเอง...

“อื้อออออออออ อือออออออออ อือออออออออออ..” ณัฐกานต์เอ่ยครางอย่างใม่หยุด พร้อมกับโดนควยท่อนนั้น กระทุ้งเข้าใส่ ในท่านั้นอยู่ราวๆ 10-12 ทีได้ ก่อนที่ นิโกร คนที่เป็นเจ้าของควยท่อนนั้นจะ ขยับถอนดึงควยออกไปจากปากของเธอ....

“ฟู่ มันต้องแบบนี้ ถึงจะเรียกว่า สุดยอดดด...” นิโกรคนดังกล่าวเอ่ย ซึ่งในขณะที่เขาพุโถ้อยคำนี้ เขาก็ยังคงจับให้ใบหน้าของณัฐกานต์แหงกเงยขึ้น แล้วขยับท่อนควยที่ถอนออกมาจากปากนั้น มา เขี่ยๆดันที่จมูกของณัฐกานต์ไปด้วย..

“อื้อออออออออ...” ณัฐกานต์ครางเบาๆอย่างไม่ได้แสดงท่าทีใดๆออกมา ถึงแม้เธอจะมีน้ำตาซึมหน่อยๆจากการกระทำนั้นบ้างก็ตาม จะมาเอ่ยร้องก็ตอนที่ นิโกร อีกคนเอ่ยปากขอจะทำแบบนั้นบ้าง...

“ขอทำแบบนั้นบ้างสิ คนสวย...” นิโกรอีกคนเอ่ยขึ้น หลังจากนิโกร คนนั้นได้ขยับถอยออกมา ซึ่งเค้าคนนั้นก็ได้ขยับเข้ามาแทนที่ นิโกรคนเมื่อกี้ที่เย็ดปากของณัฐกานต์ ก่อนจะยัดควยเข้าใส่ปากของณัฐกานต์ในทันที.. 

โดยที่ทางมาเฟียสาวนั้นยังไม่ได้เอ่ยตอบอะไรกลับไป และเธอก็ได้ถูกนิโกรคนนั้น กระทำเหมือนดั่งเมื่อกี้...

“อื้ออออออออ อืออออออออ อือออออออออ..” เสียงครางในลำคอของณัฐกานต์ที่เอ่ยร้องอย่างทรมานเอามากๆ เพราะทางนิโกรคนนั้นได้ ได้เร่งเครื่อง กระแทกควยใส่เข้าไปในปากของเธอ อย่างเอาเป็น เอาตายนั้นเอง... 

“อื้ออออออออออ!! อือออออออออ อืออออออออออ อือออออออออ...” ณัฐกานต์เอ่ยร้องครางอย่างไม่หยุด ถึงแม้มันจะเป็นอะไรที่ทรมานเอามากๆ แต่ขณะเดียวกันมันก็เป็นอะไรที่เสียวมากๆเช่นกัน เสียวจนทำเอาหีของเธอเริ่มแฉะ เริ่มเยิ้มออกมาเลยละ ทั้งๆที่ถูกกระทำอย่างป่าเถื่อนแบบนี้แท้ๆๆ...

โดยณัฐกานต์นั้น ก็ถูก นิโกร ทั้ง 4 นายนั้น ป้อนควยให้ดูดในสภาพนั้นจนครบทุกคนเลย ซึ่งก็กินเวลาอยู่พักใหญ่ๆได้ แน่นอนว่า หลังดูดจนครบ สิ่งที่เกิดขึ้นคือ สภาพของณัฐกานต์ที่ก้มหน้า ไออย่างสำลักอย่างหนัก จนคล้ายเกือบจะอาเจียนออกมา เพราะนิโกรคนสุดท้ายนั้น ไม่ได้แค่กระแทกควยใส่ปากอย่างเดียว แต่ยังทั้งบดทั้งคว้านควยไปมาอีกด้วย จึงทำให้ณัฐกานต์ถึงมีสภาพเช่นนี้...

ขณะที่ทางพวกนิโกร ทั้ง 4 ที่จ้องมองดูท่าทีของเธอนั้น ก็ต่างพากันทั้งยิ้ม หัวเราะอย่างสะใจให้กับสภาพดังกล่าวของเธอ และทันทีที่ณัฐกานต์ หยุดการสำลัก และเหมือนกลับมาปกตินั้น นิโกร คนหนึ่ง ก็ได้เอ่ยเชิงสั่งกับเธอ... 

“เอ้า ในเมื่อพร้อมแล้ว ก็รีบขึ้นมาขี่ควยของกูซะสิ อีกระหรี่...” คำกล่าวสั่งนั้น ก็ทำให้ณัฐกานต์หันไปมอง ก่อนที่นิโกรคนนั้นจะกล่าวต่อ...

“โทษที มันติดปากนะ..”

“ไม่เป็นไรค่ะ จะเรียกแบบนั้นก็ได้ค่ะ ไม่ว่าหรอกค่ะ...” ณัฐกานต์กล่าวตอบด้วยรอยยิ้ม ขณะกำลังลุกขึ้น ก่อนจะเดินเข้าไปหา ยังนิโกรคนนั้นที่นอน รอเธออยู่บนเตียงนั้น...

ใช่...ณัฐกานต์ได้ขยับขึ้นไปยังที่เตียงนั้น พร้อมกับเข้าคร่อมยังร่างของนิโกร คนดังกล่าว อย่างทันที...

“อื้ออออออออ...”ณัฐกานต์ครางเบาๆ ขณะขยับเอาหีของตัวเองเข้าเสียดสีกับท่อนควยทมิฬใหญ่ยาวที่แข็งโด่นั้น อย่างไปมา ซึ่งเธอก็ขยับหีเสียดสีไปมา อยู่ 2-3 รอบ แล้วจึงค่อยขยับคร่อม กดหีของตัวเองให้กลืนกินควยท่อนดังกล่าวเข้าไป

“อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา!!!...” ณัฐกานต์ที่ส่งเสียงครางดังออกมาทันทีที่ขยับกดหีกลืนกินควยท่อนนั้นจนมิดด้าม...ซึ่งนั้นก็ทำเอาร่างอรชรของเธอ ถึงกับมีท่าทีสั่นกระตุกอย่างเล็กน้อย

“อูยยยยยยย ใหญ่ ยาวถึงใจดีจัง...” ณัฐกานต์สูดปากแล้วเอ่ยบอก ด้วยน้ำเสียงสั่นๆ ก่อนจะเริ่มขยับโยกหีเย็ดควยท่อนนั้นอย่างไม่หยุด ท่ามกลางสายตาของนิโกร อีก 3 คน ที่ต่างจ้องมองดูลีลาการเย็ดของเธอ...

“อื้อออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา...” เสียงครางของณัฐกานต์ที่ค่อยๆเอ่ยดังขึ้นเรื่อยๆ ด้วยความเสียว อย่างถูกอกถูกใจกับควยท่อนนั้น และไม่ได้มีแค่เสียงครางของเธอเท่านั้นที่ดังขึ้นอย่างเดียว หากแต่ลีลาและท่วงท่าในการขยับขย่มของเธอนั้น ก็ค่อยๆร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆอีกด้วย..

“อูยยยยยยยยยย อ๊าาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา..” ณัฐกานต์แหงกหน้าเอ่ยร้องครางด้วยความเสียว ขณะกำลังขยับขย่มควยท่อนนั้นอย่างเมามันส์... 

“ซี๊ดดดดดดดดด ขย่มเก่งเหมือนกันนี่ อีกระหรี่...” นิโกร คนที่ถูกณัฐกานต์ขย่มควยนั้น ก็เอ่ยปากชมด้วยน้ำเสียงและสีหน้าที่ดูเสียวมากๆ ซึ่งทางณัฐกานต์ที่กำลังเปลี่ยนจากการขย่มมาเป็นการขยับบดหีใส่ควยท่อนนั้น ก็ก้มหน้ามองนิโกร คนนั้น และเอ่ยตอบด้วยรอยยิ้ม...

“แล้วชอบมัยละค่ะ ถ้าชอบละก็ ก็รีบเสร็จเร็วๆสิค่ะ...” ณัฐกานต์เอ่ยโต้ตอบด้วยรอยยิ้ม พร้อมกับเปลี่ยนจากการขยับขย่ม เป็นการขยับเอวคลึงหีใส่ควยท่อนนั้นอย่างเน้นๆแทน...

“อูยยยยยยย ชอบนะ แต่ยังไม่อยากรีบเสร็จหรอก..” นิโกรคนดังกล่าว สูดปากพร้อมกับตอบกลับ ซึ่งเขาก็ไม่ได้แค่ตอบเปล่าๆ หากแต่ขยับยกมือไม้ทั้ง 2 ตรงเข้าไปบีบขยำขยี้ยังเต้านม ทั้ง 2 ของณัฐกานต์ด้วย...

“อื้ออออออออ!! งั้น...เดี๋ยวทางนี้จะทำให้รีบเสร็จเองก็ได้..” ณัฐกานต์ครางอย่างสะท้านเล็กน้อย ทันทีที่เต้านมทั้ง 2 ของตัวเองถูกมือหยาบๆคู่นั้นบีบขยำอย่างเต็มไม้เต็มมือ ก่อนที่เธอจะกล่าวโต้ตอบ พร้อมกับทำการขยับขย่มควยท่อนนั้นอีกครั้ง..

“อื้อออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา..” ณัฐกานต์เอ่ยร้องครางขึ้นอีกครั้งทันทีที่ตัวของเธอขยับขย่มควยท่อนนั้นอีกครั้ง ท่ามกลางสายตาของ นิโกร 3 นายที่ต่างจ้องมองดูลีลาการขย่มของเธอนั้น

“อืมมมมมมม มะ ไหวแล้ว...” นิโกร คนที่โดนณัฐกานต์ขย่มควยนั้นก็เอ่ยร้องขึ้น ด้วยความเสียวที่กำลังถึงขีดสุด แต่ถึงจะเสียวมากแค่ไหน มือไม้ทั้ง 2 ของนิโกรคนนั้น ก็ยังบีบขยำขยี้เต้านมทั้ง 2 ของณัฐกานต์อย่างไม่หยุด ก่อนที่ไม่กี่อึดใจเสียงคำรามที่มาพร้อมกับทางฝั่งเสียงหวีดร้องของณัฐกานต์นั้นก็เอ่ยดังขึ้น....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา..” ณัฐกานต์หวีดร้องอย่างเสียวสะท้านทันทีที่ ได้ขย่มนิโกร คนนั้นจนเสร็จสม น้ำควยร้อนๆของเขา พุ่งสวนเข้ามาจนทำให้ท้องน้อยของเธอวูบวาบไปหมด...

‘อูยยยยยยยย สุดยอดจริงๆให้ตายเถอะ...’ ณัฐกานต์ที่เอ่ยกล่าวในใจ ด้วยสีหน้าที่บงบอกถึงความเสียวเอามากๆ ก่อนที่สีหน้าของเธอจะมีปฏิกิริยาเล็กน้อย ทันทีที่เต้านมทั้ง 2 ของเธอถูกบีบเค้นหนักขึ้น...

“อื้อออออออออ ใครจะเป็นรายต่อไปค่ะ...” ณัฐกานต์ที่หันมาเอ่ยถามกับนิโกร ทั้ง 3 ที่ยืนมองดูอยู่นั้นอย่างน้ำเสียงสั่นเล็กน้อย ซึ่งเธอก็ได้เอ่ยถาม หลังจากได้ลุกขึ้นจากควยที่นั่งทับอยู่นั้นอย่างทันที...โดยสายตาของนิโกร ทั้ง 3 นั้นก็จับจ้องมองไปยังรูหีของณัฐกานต์ที่กำลังคายน้ำควยขาวๆออกมาอย่างไหลเยิ้ม...

‘ถ้าเป็นแบบนี้ละก็ เราชนะแน่..’ ณัฐกานต์เอ่ยในใจอย่างมั่นใจว่า ตัวเธอจะต้องชนะเกมเสียวนี้อย่างแน่นอน ขณะที่ทางนิโกร 3 คนนั้น ก็ได้ส่งตัวแทนที่จะเป็นคนต่อไปที่ถูกเธอขย่มออกมา และทางณัฐกานต์ก็รีบขึ้นไปขย่มอย่างไม่รีรอจนดูเหมือนว่าทุกอย่างถูกทางมาเฟียสาวควบคุมไว้แล้ว....

เกมเสียวนี้เธอจะต้องเป็นฝ่ายมีชัยอย่างแน่นอน แต่อยู่ๆ 1 ใน 2 นิโกร ที่ยืนมอง และรอคิวนั้น ก็ได้เดินเข้ามาหาณัฐกานต์ที่กำลังขย่มควยอันที่ 2 อย่างเมามันส์อยู่นั้น...

“คงไม่ว่าใช่มัย ถ้าจะขอเข้าร่วมวงด้วยนะ..” นิโกร ที่เข้ามา และขึ้นมายังที่เตียง พร้อมกับเข้ามาทางด้านหลังของณัฐกานต์นั้น ก็ร้องถาม ซึ่งนั้นก็ทำให้ณัฐกานต์ที่กำลังขยับขย่มอย่างเอร็ดอร่อยนั้น ก็ถึงกับหยุด แล้วหันมามองทางนิโกร คนนั้น ถึงแม้เธอจะคาดไว้บ้างแล้วก็ตาม...

“อื้อออออออ ชะ เชิญเลยค่ะ เชิญมาร่วมสนุกได้เลย...” ณัฐกานต์ที่พยายามหันไปมองทางนิโกรที่เข้ามายังด้านหลังนั้น ก็เอ่ยตอบ พร้อมกับขยับเอนกายลงไปหายังนิโกรคนที่เธอขย่มควยอยู่นั้น เพื่อเปิดทางให้ นิโกร ที่จะเข้ามาร่วมสนุกนั้น ได้ทำการเย็ดเธอง่ายขึ้น แน่นอนว่านั้น ก็ทำให้นิโกรคนนั้น ฉีกยิ้ม และเขาก็ได้ขยับเข้ามาประกบยังด้านหลังของณัฐกานต์อย่างทันที...

“อึกกกกกกก...” ณัฐกานต์ครางเบาๆทันทีที่ ควยของนิโกรคนนั้น ได้เข้าจ่อที่รูตูด และมีท่าทีหมายจะดันมันเข้าไป แต่อยู่ๆการขยับดันนั้น ก็หยุดลง พร้อมกับถ้อยคำที่อีกฝ่ายได้เอ่ยบอกกับเธอขึ้นมาว่า...

“คิดอะไรสนุกๆออกแล้ว...” นิโกรคนนั้นเอ่ยเชิงบอกอย่างเบาๆ พร้อมกับขยับเอาควยที่เตรียมจะเสียบที่ประตูหลังของเธอนั้นออก ซึ่งนั้นก็ทำให้ทางมาเฟียสาว แสนสวย ถึงกับ งง. หน่อยๆ แต่ไม่ทันที่เธอจะเอ่ยถามกับอีกฝ่าย ก็ต้องเป็นฝ่ายสะดุ้งสะท้าน เมื่อ ควยทมิฬ ท่อนนั้นที่ขยับถอยออกไปนั้น ก็ได้กลับเข้ามาจ่อยังที่รูหี ที่ยังคงมี ควยอีกอันเสียบคาค้างเอาไว้อยู่...

“อะ อย่านะ อย่าทำอะไรแบบนั้นนะ...” ณัฐกานต์ที่หันมาเอ่ยร้องขอ อย่างพอจะเดาออกว่า ‘นิโกร’ คนนั้นตั้งใจจะทำอะไรกับเธอ ซึ่งมันทำให้ทางนิโกร คนนั้น ก็ถึงกับยิ้มแย้ม แล้วไม่สนถ้อยคำของเธอเลย พร้อมกับออกแรง ดันควย
เข้าไปในรูหีของเธอ อย่างทันทีอีกด้วย...

“อึกกกกกกกกกก...อ๊าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา!!!!!..” ณัฐกานต์เอ่ยร้องอย่างเสียงหลงทันทีที่ โดน ควยดำทมิฬ ท่อนนั้น มุดเข้าไปในรูหี ที่มีควยอีกอันเสียบคาเอาไว้อยู่ โดยควยท่อนนั้นที่สอดใส่เข้ามานั้น ก็ได้เบียดเสียดกับควยอีกอันที่อยู่ก่อนแล้ว จนทำให้รู้สึก แน่น อึดอัด และทรมานอยู่ไม่น้อย...

“อึกกกกกกกกก เอาออกเดี๋ยวนี้เลยนะ...” ณัฐกานต์ที่พยายามหันไปทาง นิโกร ที่ประกบอยู่ทางด้านหลังนั้น ก็เอ่ยปากเชิงสั่งด้วยน้ำเสียงที่สั่นเครืออย่างสุดๆ และไม่เพียงแค่เสียงของเธอที่สั่น แต่ร่างกายของเธอนั้น ก็กำลังสั่นสะท้านเช่นกัน สั่นอย่างเสียว และทรมานสุดๆๆ....

“หึ ยังไม่เคยโดนแบบนี้สินะ..” นิโกร คนที่ประกบยังด้านหลังของ ณัฐกานต์นั้น ก็เอ่ยตอบเชิงถามด้วยรอยยิ้ม พร้อมกับทำการขยับสาวควยกระทุ้งเข้าใส่ยังรูหีของเธอ และไม่ใช่มีแค่เค้าที่ขยับควย หากแต่นิโกร คนที่ณัฐกานต์ทำการขย่มควยอยู่นั้น ก็ได้ ขยับซอยควยเช่นกัน..

“อี๊........” ณัฐกานต์เอ่ยร้องอย่างเสียงหลงอย่างสะท้านทันทีที่ ควยของนิโกรทั้ง 2 ต่างพากันขยับซอยใส่รูหีของเธออย่างไปมา ก่อนที่มาเฟียสาวของเรา จะกลั้นใจเอ่ยร้องห้ามออกมา ด้วยสีหน้าที่เหยเกอย่างแดงก่ำสุดๆๆ..

“หะ หยุดนะ หยุด ขืนเย็ดแบบนี้ละก็ หีของชั้น ได้พังหมดพอดี หยุดนะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา..” ณัฐกานต์เอ่ยร้อง พร้อมกับส่งเสียงครวญครางด้วยความเสียวซ่าน จากท่อนควยทั้ง 2 ที่ต่างขยับซอยเข้าถลุงใส่รูหีของเธออย่างไม่หยุด....

“อืมมมมมม ก็พังไปสิ ยังไงทางนี้ก็ตั้งใจจะเย็ดให้พังอยู่แล้ว อีกอย่างจะบอกอะไรดีๆ ให้รู้ไว้นะ การเย็ดแบบนี้นะ มันทั้ง สนุกและเสียวกว่า การเย็ด 2 ควย 2 รู นั้นซะอีกรู้มัย..” นิโกร คนที่ประกบยังด้านหลังของณัฐกานต์นั้น ก็ได้ขยับเข้าประกบยังด้านหลังและเอ่ยตอบอย่างกระซิบที่ข้างหู และเมื่อหลังจากตอบเสร็จ เค้าก็ขยับลุกขึ้น พร้อมกับทำการกระทุ้งกระแทกรูเสียวของณัฐกานต์อย่างรุนแรงในทันที....

“อื้ออออออออ!!! อ๊าาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา..” ณัฐกานต์เอ่ยปากร้องครางอย่างเสียวสะท้านแทบจะทันทีที่ โดน ควย 2 อันนั้น ขยับดระทุ้งกระแทกใส่ยังรูหีของเธอ อย่างเร็วและแรงมากขึ้น โดยทางนิโกร คนที่ประกบยังด้านหลังของเธอนั้น ก็ถึงกับมีการมาจับคว้าดึงมือทั้ง 2 ของเธอให้ไปหายังทางนิโกรคนนั้นด้วย ซึ่งมันก็ทำให้ระดับความแรงในการกระแทกยิ่งเพิ่มมากขึ้น...

“อื้อออออออออออออ อย่านะ อย่าทำแบบนั้น เดี๋ยวหีของชั้นก็พังหมดพอดี ขอร้องละ หยุดเถอะ..” ณัฐกานต์ที่กลั้นใจเอ่ยปากร้องห้ามออกมาอีกครั้ง เมื่อ ควยทั้ง 2 อันนั้น หาได้แค่ทำการกระทุ้งกระแทกอย่างเดียวไม่ หากแต่มีการช่วยกันขยับบดคว้านรูหี เพื่อหมายปรับขยายรูหีของเธอด้วย...

“ถ้าอยากให้ทางนี้หยุดละก็ ง่ายนิดเดียวคนสวย....ถ้ายอมพูดคำว่า ‘ยอมแพ้’ ทางนี้อาจจะยอมหยุดให้ก็ได้นะ..” นิโกร คนเดิม คนที่ประกบยังทางด้านหลังของณัฐกานต์นั้น เอ่ยตอบ พร้อมกับทำการไซ้ซอกคอ และขยับมือไม้เข้าลูบ เข้าบีบคลึงยังเต้านมข้างหนึ่งของณัฐกานต์ไปด้วย...

“อื้ออออออออออ ขี้โกง แบบนี้มันขี้โกงนี่น่า..” ณัฐกานต์ที่ยังคงกลั้นใจเอ่ยโวย ด้วยสีหน้าที่แดงก่ำอย่างเหยเกด้วยความเสียวอย่างสุดๆ แน่นอนว่า ทาง นิโกร 2 คนนั้นก็พากันยิ้ม และ 1 ในนั้นก็เป็นคนพูดตอบ...

“ขี้โกง ตรงไหน? กติกาของเกม มีเพียงแค่ ทำไงก็ได้ให้เรา ประกาศยอมแพ้ ฉะนั้นจะรุม หรือ ทำแบบนี้ มันก็ไม่ใช่เรื่องที่ผิดกติกา จริงมัย?..” นิโกร 1 ใน 2 คนนั้นตอบ แถมหลังตอบเสร็จ นิโกร คนที่ประกบยังด้านหลังของณัฐกานต์ ก็กลับมาขยับควยกระทุ้งกระแทกใส่รูหีของณัฐกานต์อีกครั้ง....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา!!!....” ณัฐกานต์เอ่ยร้องอย่างเสียงหลงทันทีที่ โดน ‘พวกเขา’ กระแทกท่อนควยใส่อีกครั้ง หลังจากหยุดพัก และช่วยกันบดคว้านคลึงใส่หีของเธอ แน่นอนว่าการกลับมากระทุ้งกระแทกอีกครั้ง ก็ทำให้ณัฐกานต์เอ่ยปากร้องครางอย่างระงมอยู่พักหนึ่งได้ ก่อนที่เธอจะตัดสินใจเอ่ยปากขอยอมแพ้ออกมา...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา กะ ก็ได้ค่ะ ยอมแพ้แล้วค่ะ ยอมแพ้แล้ว...” ณัฐกานต์ได้ตัดสินเอ่ยขอยอมแพ้ โดยเธอหวังว่า จะทำให้การเย็ดนั้น จบลง เพราะถ้าขืนทนรอให้ทางนั้นเย็ดจนเสร็จ จนจบละก็ หีของเธอได้บานเละเทะแน่ๆ....และทาง นิโกร 2 คนที่ทำการเย็ดหีของณัฐกานต์นั้น ก็ต่างหยุดการขยับซอย พร้อมกับร้องถามกลับทันที...

“เมื่อกี้พูดว่าอะไรนะ คนสวย....”

“อื้อออออออ ยอมแพ้แล้วค่ะ ณัฐยอมแพ้พวกพี่แล้วค่ะ...”ณัฐกานต์เอ่ยตอบอีกครั้งทันที ด้วยน้ำเสียงที่ทั้งสั่น และแผ่วเบา กว่าเดิม แต่ก็พอทำให้ได้ยินอยู่บ้าง แน่นอนว่า มันก็ทำให้ทาง นิโกร คนที่ร้องถาม ถึงกับแสยะยิ้ม พร้อมกับเริ่มขยับซอยควยใส่อีกครั้ง...

“อื้ออออออออออออออ!!!” ณัฐกานต์เอ่ยปากร้องครางอย่างสะท้านทันทีที่ โดนนิโกร 2 คนนั้นขยับซอยควยต่ออีกครั้ง ก่อนที่เธอจะกลั้นใจเอ่ยร้องถามตามที่อีกฝ่ายสัญญากับเธอ...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา!! หะ ไหนบอกว่า ถ้ายอมแพ้ แล้วจะหยุดไงละ..” เธอกลั้นใจร้องถามด้วยสีหน้าที่แดงก่ำ ขณะที่รูหียังคงโดนเย็ดด้วยควยใหญ่ๆ 2 อันนั้นอย่างไม่ยั้ง...

“ไม่ได้พูดว่า จะหยุดให้ แค่บอกว่า ‘อาจจะ’นะ..” นิโกร 1 ใน 2 คนนั้นตอบ ซึ่งแน่นอนว่า ทางณัฐกานต์ก็กลั้นใจตอบกลับทันที (ถ้าคนอ่านไม่เชื่อ กลับขึ้นไปดูข้างบนก็ได้..)

“ขะ..ขี้โกง แบบนี้ มันขี้โกงกันชัดๆ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา!! อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา..” ณัฐกานต์เอ่ยตอบกลับ ก่อนจะเอ่ยปากร้องครางอย่างสะท้านจากการโดน ควยทั้ง 2 ที่ต่างขยับกระทุ้งกระแทกเข้าใส่ยังรูหีของเธอ จากท่อนควยทั้ง 2 นั้น...

“อื้อออออออออ!! มะ ไม่นะ หยุดนะ เย็ดแบบนี้ หีของชั้น ก็พังหมดพอดี....” ณัฐกานต์ที่เอ่ยร้องอย่างสะท้าน และยังคงกลั้นใจเอ่ยร้องห้าม ขณะกำลังโดน นิโกรทั้ง 2 ขยับกระทุ้งกระแทกอย่างรุนแรงมากขึ้น ก่อนที่ 1 ในนั้นจะเอ่ยกล่าวบอกกับเธอ..

“อูยยยยยยยย...ทนอีกเดี๋ยวนะ คนสวย มันจะใกล้จบแล้วละ..” นิโกร 1 ในคนที่รุมเย็ดหีของณัฐกานต์นั้นก็เอ่ยขึ้น และพวกเขาก็ยิ่งขยับเร่งเครื่องอย่างสุดๆ จนทำให้ทางมาเฟียสาวแสนสวยนั้น ได้แต่เอ่ยปากร้องครางอย่างระงมเพียงอย่างเดียว...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา..”
ณัฐกานต์เอ่ยปากร้องครางอย่างไม่หยุด จากโดนควยใหญ่ๆ 2 อันนั้น ขยับเข้ารุมแทงใส่ยังที่หีของเธออย่างไร้ความปราณี....

“ไม่....ไม่ไหวแล้วเว้ยยยยยย...”

“อืมมมมม ใช่แน่น จนไม่ไหวแล้วเหมือนกัน” คำกล่าวเชิงบอกของนิโกรทั้ง 2 ที่เอ่ยออกมา ก่อนที่พวกเขาจะพากันสบคำราม และกระทุ้งกระแทกท่อนควยใส่เป็นครั้งสุดท้าย ซึ่งนั้น ก็ทำให้ทาง ณัฐกานต์ถึงกับสะดุ้งสะท้าน ร้องครางอย่างเสียงหลง จากากรโดนกระแทก และน้ำควยที่แตกราดเข้ามายังข้างในรูหีของเธอ...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา!!!..” ณัฐกานต์เอ่ยร้องลั่น ด้วยความเสียวซ่านอย่างสุดๆ ก่อนจะโดนนิโกร 2 คนนั้น ทำการกอดรัดร่างของเธออย่างแนบแน่นสุดๆ และไม่ได้กอดเปล่า มีการบีบขยี้เต้านมของเธอไปด้วย....

โดยนิโกร 2 คนนั้นก็ได้กอดรัดร่างของณัฐกานต์อยู่ครู่หนึ่ง แล้วจึงค่อยพากันขยับออกจากร่างของเธอ...

 “หึๆๆๆ เป็นไง ชอบมัยละ คนสวย...” นิโกร 1 ใน 2 ที่เป็นคนรุมเย็ดหีเมื่อกี้นั้น ก็ได้ร้องถามขึ้น หลังจากที่ได้ถอนควย และขยับถอยออกมาจากร่างของณัฐกานต์ ซึ่งทางณัฐกานต์นั้น ที่กำลัง นอนร้องครางเบาๆ อย่างอย่างตัวสั่นระริกๆนั้น ก็ค่อยๆหันมามองเขา แล้วเอ่ยตอบ...

“อื้อออออออ ไม่เลยสักนิด..” ณัฐกานต์ที่จ้องมองนั้นก็เอ่ยตอบ ด้วยสีหน้าที่ไม่พอใจ แต่ก็ไม่สามารถจะทำอะไรได้มากกว่านี้ ซึ่งคำตอบของเธอนั้น ก็ทำให้ทางนิโกร คนที่ถามถึงกับหัวเราะ พร้อมกับตอบกลับ..

“ฮะๆ งั้นคงต้องจัดให้อีก 2-3 ครั้ง เผื่อจะทำให้เราเปลี่ยนใจได้บ้าง..”

“ไม่นะ...ไม่ให้เย็ดแบบนั้นแล้วนะ...” ณัฐกานต์ที่ได้ยินถ้อยคำนั้นก็ถึงกับตาโตเอ่ยร้องทันที ซึ่งนั้นก็ทำให้ทาง นิโกรมีแต่ยิ้มอย่างอารมณ์ดี ก่อนที่ นิโกร 1 ใน 2 ที่ไม่ได้รุมเย็ดเธอเมื่อกี้นั้น ก็ได้เอ่ยกล่าวขึ้น...

“ห้ามไม่ได้หรอกคนสวย อย่าลืมสิ ว่า เราเล่นเกมแพ้...ต้องทำตาม ที่ทางนี้ต้องการ 4 อย่างนะ...” นิโกร คนดังกล่าวเอ่ย ซึ่งณัฐกานต์เพิ่งจะสังเกตว่า คนที่เอ่ยนั้น เป็นคนเดียวใน 4 คนที่มีรอยสัก เต็มตัว (ทำไมก่อนหน้านี้ถึงไม่ทันสังเกตก็ไม่รู้) แน่นอนว่า พอได้ยินถ้อยคำนั้น ณัฐกานต์ก็ถึงกับครางเบาๆ ก่อนจะเอ่ยโต้ตอบกับทางนิโกร คนนั้น..

“อื้อออออออออ ห้ามขออะไรที่มันแปลกๆนะ...” ณัฐกานต์ครางและเอ่ยกล่าว ด้วยสีหน้าไม่พอใจ ส่วนหนึ่งเธอรู้สึกโดนอีกฝ่ายโกงเธอนั้นเอง...ขณะที่ทาง นิโกร 4 คนนั้นก็พากัน ทั้งหัวเราะและอมยิ้ม ก่อนที่ 1 ในนั้นเอ่ยตอบ...

“เสียใจ แต่เราไม่มีสิทธิ์ต่อรองใดๆครับ...” คำกล่าวตอบนั้น ก็ทำให้ณัฐกานต์ครางในลำคอ ก่อนร้องถาม...

“อื้อออออออ....แล้ว พวกนายต้องการอะไรบ้าง บอกมาเลย...” คำกล่าวถามของณัฐกานต์ก็ทำให้ นิโกร 4 นายนั้น อมยิ้ม ก่อนที่ 2 ใน 4 คนนั้นจะตอบออกมาว่า ‘ยังคิดไม่ออก’ ส่วนอีก 2 คนก็ได้ทำการบอกกับเธอ...

“พรุ่งนี้เราต้องแบหีให้เย็ดอีกรอบ...” คำกล่าวขอของนิโกรคนนั้นก็ทำเอาณัฐกานต์คราง ในลำคอ ถึงแม้มันจะไม่ใช่เรื่องที่เกินความคาดหมายของเธอก็ตาม ซึ่งต่อให้ไม่เล่นเกมเสียวนั้น เธอก็คาดไว้บ้างว่า พรุ่งนี้ก่อนกลับก็คงโดนพวกเย็ดซ้ำอีกแน่ๆ....

“ได้ค่ะ เดี๋ยวพรุ่งนี้ จะแบหีให้เย็ดจนกว่าจะพอใจเลย...” ณัฐกานต์ตอบตกลง ก่อนจะหันไปทาง นิโกร อีกคน และเป็นคนที่มีรอยสักเต็มตัวนั้น ก็ได้เอ่ยบอกกับเธออย่างแสยะยิ้ม...

“อืมมมม ทางนี้ขอเป็นลองวิชา เจาะใส่ ไอ้นี่บนตัวของเราสักหน่อยก็แล้วกัน...” นิโกรคนนั้น เอ่ย พร้อมกับ ชูห่วงเหล็กเล็กๆออกมาให้ดู และนั้น ก็ทำเอาณัฐกานต์ที่จ้องมองทางเขาอยู่นั้น ถึงกับเอ่ยร้องออกมา...

“เอ๊ะ??....”

To...Be....

ผู้แต่ง

ขอเสียงแฟนๆที่ถูกผมทำร้ายหน่อย ค้างสินะ เพราะผมตัดตอนได้ โหดร้ายมากก.. แถมสปอยเลยด้วยว่า ตอนหน้าไม่มีฉากเจาะด้วย โผล่มาก็เจาะใส่เรียบร้อยแล้ว หุๆๆๆ (เข้าโหมดนิสัยเสีย...)

ส่วนตอนหน้าก็เป็นตอนสุดท้ายแหละ

ในขั้นตอนการวางแผน สรุป ผมโละ รูท IF ทิ้งแหละ แต่บทพัทยานี้จะมี 2 ฉากจบ จบแบบ เบาๆ (จะมีความคล้ายเหมือนกับ ตอนจบบทพัทยา ver.1 แต่จะมีจุดต่างกันหน่อย) กับ จบแบบสะใจ
(โดนพวกนิโกรลากไปต่อ 1 สัปดาห์) แต่ไม่ว่าจบแบบไหน ก็มีการวางแผน เกริ่นถึง  น้องเอนม้า ไว้แล้ว (เมิงไม่รอดหรอก นายกาย...) ส่วนฉากจบไหนจะถือว่าเป็นไทม์ไลน์หลักไว้ว่ากันทีหลัง


ปล. รักษาสุขภาพกันด้วยนะครับ อย่าประมาทกับแดด เพราะตอนนี้ ผมเป็นหวัดแดดไปแหละ...

3 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ8 พฤษภาคม 2562 เวลา 08:46

    ไหนๆก็โดนหนักแล้วจนใจอ่อนยอมแพ้ก็ขอหนักๆไปเลย haha

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ9 พฤษภาคม 2562 เวลา 19:50

    อยากได้แบบสักอะไรทิ้งท้ายไว้ด้วยอะครับ จัดหนักๆ

    ตอบลบ
  3. จัดหนักมาเลย ดูแลสุขภาพด้วยครับ

    ตอบลบ