กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันศุกร์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

ผมเป็นคนเอาเพื่อนเอาฝูง again!!.. Extra Chapter 1 พัทยา(5) แบบ Extra [ครึ่งหลัง] (ตอน 5) (ปรับปรุง)

ผมเป็นคนเอาเพื่อนเอาฝูง again!!..

Extra Chapter 1 พัทยา(5) แบบ Extra [ครึ่งหลัง] 

ตอนที่ 5 

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ “ณัฐกานต์” เองค่ะ ถ้าถามว่า ตอนนี้ ณัฐ กำลังทำอะไรอยู่ละก็ กำลังนั่ง งงๆ เบลอๆ จากการเพิ่งรู้สึกตัวตัวตื่นเมื่อกี้นี้เอง ส่วนสาเหตุที่ทำให้ งง และเบลอ ก็มาจากการสนุกกับพวกนิโกร จนได้นอนเพียงแค่ราวๆ 3 ชั่วโมงเอง..

อ้อออ ใช่... เห็นมีเพื่อนๆบางคน บ่นว่า อยากอ่านเรื่องราวเมื่อคืนต่อ? ในเมื่ออีตาไรท์เตอร์ ไม่เล่า เดี๋ยวณัฐเล่าให้ฟังเองค่ะ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อคืน ต่อจากช่วงท้ายของตอนที่แล้วนั้นนะ ซึ่งจริงๆแล้วมันก็มีเหตุการณ์ต่อจากนั้นไม่ยาวเท่าไรหรอกค่ะ..



.

.

.

.

ย้อนกลับไปเมื่อคืน..

“อืมมมม ทางนี้ขอเป็นลองวิชา เจาะใส่ ไอ้นี่บนตัวของเราสักหน่อยก็แล้วกัน...” คำกล่าวของนิโกร คนที่มีรอยสักเต็มตัวนั้น ก็เอ่ยบอก พร้อมกับหยิบชู ห่วงเหล็กเล็กๆออกมา ให้ณัฐกานต์ดู แน่นอนว่า ถ้อยคำกับสิ่งที่เค้าโชว์ออกมาก็ทำให้ ณัฐกานต์เอ่ยร้องแปลกใจหน่อยๆ...

“เอ๊ะ??....” ณัฐกานต์ร้องเล็กน้อย ก่อนที่เธอที่จ้องมองนั้นจะกลั้นใจถาม...

“จะเจาะใส่ห่วงนั้น ที่สะดือเหรอ?...” คำกล่าวถามนั้น ก็ทำให้นิโกร คนนั้น และคนอื่นๆขบขันเล็กน้อย ก่อนที่ นิโกร คนที่มีรอยสักที่โชว์ห่วงเหล็กนั้น เอ่ยตอบ...

“หึๆๆ ไม่ใช่หรอก แต่ถ้าเราอยากเดี๋ยวจะเจาะให้ละกัน แต่ที่ๆ ทางนี้อยากจะเจาะ คือ ที่หัวนม กับที่หี ของเราต่างหาก..” คำตอบของนิโกรคนนั้นก็ทำเอา ณัฐกานต์ถึงกับตาโต และเอ่ยร้องอย่างปฎิเสธออกมาอย่างทันที...

“หา!!! ไม่นะ.....”

“อะๆๆ อย่าลืมสิครับ เราเล่นเกมแพ้นะ คนแพ้ต้องทำตามที่ทางนี้สั่งทุกอย่าง..” นิโกรอีกคนเอ่ยขึ้น ซึ่งในตอนนั้น ณัฐ ก็ทำสีหน้าที่ไม่ค่อยพอใจเท่าไร ก็เรื่องเกมนั้น เหมือนโดนพวกเขาเล่นโกงด้วย ถ้าเย็ดกันแบบปกติ ธรรมดา ไม่เย็ด 2 IN 1 แบบนั้น ณัฐก็คงไม่ขอยอมแพ้ แบบนั้นออกมาหรอก...

“เข้าใจแล้วค่ะ...” ณัฐกานต์ที่จ้องมองอยู่นั้น ก็เอ่ยตอบอย่างจำยอม ก่อนที่ณัฐ จะรู้ว่า พ่อนิโกร ที่มีรอยสักคนนั้น กำลังฝึกฝนในการเป็นช่างสัก ช่างเจาะอยู่ค่ะ และทีแรกที่เค้ามาที่ไทยไม่ได้มาเที่ยวค่ะ แต่มาฝึกฝนวิชาจากร้านคนรู้จักที่อยู่ในพัทยาเนี่ยแหละ ก่อนจะขอพักออกมาเที่ยวกับเพื่อนๆร่วมก๊วนของเขาที่ได้เดินมาเที่ยวกันทีหลัง...

แต่ส่วนเรื่องที่เค้าเตรียมอุปกรณ์พวกนี้ไว้พร้อมนั้น ก็ณัฐไม่ทราบเหมือนกัน...ก็สงสัยอยู่ เพราะเค้าเตรียมมาแบบพร้อมมากเลย...ราวกับว่า รู้ว่า เตรียมมาแล้วจะได้ใช้ ยังไงอย่างงั้น...

“อื้อออออออออ!!” ณัฐกานต์เอ่ยร้องอย่างสะดุ้งนิดๆ หลังจากที่หัวนมข้างหนึ่งของเธอ ได้ถูกเจาะใส่ห่วงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเธอก็จ้องมอง นิโกรที่มีรอยสักเต็มตัว ซึ่งเขาในเวลานั้นกำลังหันไปเตรียมอุปกรณ์ เพื่อจะเจาะหัวนมของเธออีกข้าง...

ใช่...เธอมองออย่างน้ำตาคลอหน่อยๆ ก่อนที่เขาจะหันกลับมา พร้อมกับเอ่ยเชิงบอกเหมือนเมื่อกี้...

“ทนหน่อยนะคนสวย...” เค้าเอ่ย พร้อมกับเอายาบางอย่างมาทาที่หัวนมข้างที่เป็นเป้าหมายนั้น ไม่แน่ใจว่าเป็นยาชา หรือ ยาฆ่าเชื้อกันแน่ แต่ไม่กี่อึดใจหลังจากทายานั้น การเจาะหัวนมก็เริ่มขึ้น พร้อมกับจบแบบรวดเร็ว....

“อื้อออออออ...” ณัฐกานต์ครางอย่างเบาๆ พร้อมกับก้มลงมอง ยอดปทุมถันทั้ง 2 ของตัวเองที่ตอนนี้ ถูกเจาะใส่ห่วงเหล็กๆเล็กๆนั้น ด้วยท่าทีที่ไม่พอใจ และนึกโกรธเคือง แต่เธอไม่ได้โกรธเคือง พวกนิโกร หรือ ตัวเองที่เล่นเกมแพ้นะ แต่โกรธเคืองตัวต้นเหตุอย่างนายกาย แฟนของเธอ...

‘กลับไปได้ จะเอาคืนให้หนักเลย..’ ณัฐกานต์เอ่ยในใจอย่างอาฆาตแค้น ก่อนที่ นิโกร คนเดิมจะหันกลับมา เนื่องจากการเจาะนั้น ยังไม่จบนั้นเอง...

“ต่อไปที่หีของเราละ..” เค้าเอ่ยบอก ซึ่งนั้นทำให้มาเฟียสาว จ้องมองหน้าของนิโกร คนนั้นก่อนจะร้องถาม..

“...ตะ...ตรงไหนของหีเหรอ?..” ณัฐกานต์เอ่ยร้องถามอย่างกลั้นใจออกไป ก่อนที่อีกฝ่ายจะเอ่ยตอบด้วยรอยยิ้ม...

“ตรงติ่งเสียว...” คำกล่าวตอบกลับอย่างสั้นๆ ก็ทำให้ณัฐกานต์ ถึงกับเอ่ยร้องอย่างอึ้งๆ

“หา!!!!...” เธอเอ่ยร้อง ขณะที่ทางนิโกรก็เตรียมจะขยับเข้ามาหมายกระทำการต่อ....

“เดี๋ยว!!...”  ณัฐกานต์เอ่ยร้อง พร้อมกับยกมือร้องห้าม แน่นอนว่า ก็ทำให้ทางฝั่ง นิโกรคนดังกล่าวถึงกับชะงัก และจ้องมองเธอ ซึ่งก็เป้ฯจังหวะเดียวกับทาง ณัฐกานต์ก็เอ่ยกล่าวขึ้นมา.....

“มะ มีเกมแก้ตัว หรือ เกมลดโทษ อะไรพวกนั้น ให้เล่นมัย...” เธอเอ่ยขึ้น ซึ่งถ้อยคำของเธอนั้น ก็ทำให้ นิโกร คนนั้นเดาได้ว่า เธอต้องการอะไร ซึ่งทำให้ทางเค้าถึงกับยิ้มเล็กๆ....

“จริงๆมันก็ไม่มีหรอกนะ เห็นแก่เรา จะมีให้เป็นกรณีพิเศษ ถ้าเราเล่นชนะ ทางนี้จะไม่เจาะใส่ห่วงที่หีของเรา แต่ถ้าเราแพ้ ทางนี้ขอจัดเต็มนะ...”

“..........” ณัฐกานต์ที่ได้ยินดั่งนั้น ก็ถึงกับอึ้ง จนแทบกลืนน้ำลายไม่ลงเลย แต่ถึงกระนั้นเธอก็เดินหน้ารับข้อเสนอนี้อยู่ดี..

“ตกลง ว่า กติกาของเกม มาเลย....” ณัฐกานต์ตอบ ก่อนที่เกม ชี้ชะตาหีของเธอนั้น จะเป็นเกมง่ายๆ ที่ให้ผลการแข่งได้อย่างรวดเร็ว อย่าง เกม เปา ยิง ฉุบ..และตัดสินกันใน 3 ตา ใครที่ชนะ 2 ใน 3 ถือว่าเป็นผูชนะ และแน่นอนว่า ผลการตัดสินของเกมดังกล่าวนั้น ก็คือ......

“ทางนี้ขอทำตามข้อตกลง จัดเต็มกับหีของเรานะ....” นิโกร ที่มีรอยสักเต็มตัวนั้นเอ่ยกล่าวกับณัฐกานต์ ทันทีที่ ผลของเกมการแข่งขันนั้นออกมา และผู้ที่เป็นฝ่ายแพ้ก็คือ ทางมาเฟียสาวของเรา นั้นเอง แน่นอนว่า มันทำให้ ณัฐกานต์ อยากร้องไห้เอามากๆ ก่อนที่เธอจะจำใจทำตามที่ตกลงกันไว้อย่างไม่มีทางเลือก...

“อ๊ายยยยยยยยยยยย..” ณัฐกานต์ร้องลั่น ก่อนจะขยับนอนตะแคงค้างอย่างตัวสั่นเทา หลังโดนนิโกรคนนั้นทำการเจาะใส่ห่วงเข้าที่ติ่งเสียวของเธอ ซึ่งมันก็เป็นตามที่เธอคาดไว้ ว่า ต้องเจ็บมากแน่ๆ ถึงแม้จะมีการทายาดังกล่าวไว้แล้วก็ตาม

“มันยังไม่จบนะ คนสวย...” นิโกรคนเดิมเอ่ยเชิงบอกกับเธอ ซึ่งนั้นก็ทำให้ณัฐกานต์เหลือบมอง และจำต้องขยับร่างกลับมา ให้เค้าทำการเจาะใส่ห่วงที่หีต่อ ซึ่งกว่าที่เขาจะพอใจนั้น หีของณัฐ ก็โดนเจาะใส่ห่วงไปตั้ง 7 อัน!!! (ที่ติ่ง 1 ห่วง แคมข้างละ 3 ห่วง)

และสิ่งที่น่าตกใจ คือ เค้าบอกกับณัฐว่า ถ้า ติ่งเสียว หรือ แตด(คลิตอริส) ของณัฐ ใหญ่กว่านี้อีกหน่อยละก็ จะเจาะใส่เพิ่มอีกห่วงด้วย...ฟังแล้วไม่รู้ ณัฐ ควรดีใจมัย? ที่แตดเล็กจนเจาะใส่อีกห่วงไม่ได้เนี่ย...

หลังจากเจาะเสร็จ พวกนิโกรเค้าขอถ่ายภาพไว้ด้วย เป็นภาพของณัฐเดี่ยวๆสัก 3 ภาพ และ เป็นภาพถ่ายคู่กับพวกเขา คนละ 2 ภาพได้ และภาพที่ถ่าย ก็ไม่ใช่ภาพถ่ายธรรมดาด้วย แต่เป็นภาพที่ทั้งน่าอาย และสยิวพอควร รายละเอียดไปอ่านของฝั่งนายกายเอาละกัน...  

พอถ่ายรูปกันเสร็จ นิโกร คนที่ยังไม่ได้เย็ดณัฐ รอบที่เล่นเกมนั้น ได้อ้อนขอณัฐเย็ด ค่ะ แถม 1ในนั้น ถึงกับยอมให้เป็น คำสั่งที่ณัฐต้องทำตามด้วย ถ้าเพื่อนๆยังจำกันได้ ยังมี นิโกร อีก 2 คนยังคิดความต้องการนั้นไม่ออก ส่วนอีก 2 คนนั้นคิดออกแล้ว คือ ให้ณัฐเย็ดกับพวกเขาตอนเช้า กับ ให้ณัฐ โดนเจาะนม เจาะหี นี่ไง...

เล่นลงทุน ขนาดนั้น ณัฐจำต้องยอมสิค่ะ อีกอย่าง มันก็เป็นคำขอที่ดูธรรมดาด้วย ขืนไม่รับไว้ เกิดอีกฝ่ายเปลี่ยนใจแล้ว ขออะไรที่แปลกๆเหมือนที่โดนเจาะนม เจาะหี ละก็ มันจะยิ่งแย่กว่านี้ แต่พอคิดย้อนดู และถ้าเลือกใหม่ในเวลานั้นได้ ณัฐ จะบอกปฎิเสธไปจะดีกว่า?? 

ทำไมนะเหรอค่ะ?? เดี๋ยวจะเล่าให้ฟังเดี๋ยวนี้ละค่ะ ว่ามันเกิดอะไร จนทำให้ณัฐ คิดแบบนั้น...

“อื้อออออออออ...” ณัฐกานต์เอ่ยครางเบาๆ ทันทีที่ล้มตัวลงนอนบนเตียง และโดนนิโกรนคนนั้นขึ้นคร่อม เข้าไซ้ที่ซอกคอ ก่อนที่ทางนิโกรคนนั้นจะขยับมือไม้เข้าไปบีบคลึงเต้านมข้างหนึ่ง พร้อมกับขยับเข้าประกบยังริมฝีปากของเธอ และนั้นก็ทำให้เสียงครางในลำคอของเธอนั้นเอ่ยดังขึ้นกว่าเดิม...

“อื้ออออออออออ อืออออออออออ อืออออออออออ..” ณัฐกานต์คราง พร้อมกับขยับริมฝีปากอย่างโต้ตอบ ด้วยท่าทีสะดุ้งสะท้านเป็นพักๆ กับการถูกบีบเค้นอย่างรุนแรงที่เต้านมข้างนั้น...และเขาก็ไม่ได้แค่บีบเค้นอย่างรุนแรงเท่านั้น แต่มีการจับดึงเล่นที่ห่วงเหล็กเล็กๆที่เจาะร้อยอยู่ที่หัวนมของเธอด้วย...

“อาาาาาาาาาาาาาา...” ณัฐกานต์ร้องคราง เมื่อริมฝีปากของอีกฝ่ายได้ขยับถอนออกไป ซึ่งทางนิโกร ที่ได้ถอนปากออกไปนั้น ก็ได้ขยับร่างกายให้อยู่ในท่าทางที่พร้อมจะลงมือเย็ดเธอ ท่ามกลางสายตาของณัฐกานต์ที่จ้องมองดูท่าทีของเขาอย่างหอบครางเบาๆ ก่อนที่เธอจะร้องครางอย่างสะท้าน เมื่อถูกทางนั้น สอดใส่ท่อนควยเข้าไปในรูหี....

“อึกกกกก อ๊าาาาาาาาาาาาาา!!.” ณัฐกานต์เอ่ยร้องครางอย่างสะท้าน แต่ถึงกระนั้นเธอก็รู้สึกได้ถึงความเสียวที่ลดลงไปกว่าครึ่ง เพราะท่อนควยท่อนนั้นมันไม่ได้ใหญ่คับรูหี เหมือนดังเมื่อกี้นี้แล้ว ไม่ใช่เป็นเพราะควยของอีกฝ่ายเล็กลง แต่เป็นเพราะหีของเธอที่ขยายใหญ่กว่าเดิมต่างหาก และแน่นอนว่าทางนิโกรเอง ก็รู้สึกแบบนั้นเช่นกัน...

“โดนเย็ด 2 ควยไปทีเดียว ถึงกับหีหลวมเลยเหรอ? แต่เอาเถอะ ยังไงก็ตั้งใจจะพังหีของเราอยู่แล้วนี่..” นิโกรคนดังกล่าวเอ่ย พร้อมกับขยับซอยควยเข้าใส่ยังรูหีของณัฐกานต์ อย่างไม่รอให้ทางหญิงสาวเอ่ยตอบถ้อยคำนั้นแต่อย่างใด 
แน่นอนว่ามันก็ทำให้ณัฐกานต์เอ่ยปากร้องครางอย่างสะท้านด้วยความเสียวซ่าน...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา..” ณัฐกานต์เอ่ยปากร้องครางอย่างสะท้าน เพราะทางนิโกรคนดังกล่าวนั้นได้ขยับควยกระทุ้งเข้าใส่ยังรูหีของเธออย่างเร็วๆแรงๆอย่างไม่ยั้ง....

และหลังซอยใส่ไปราวๆ 10-15 ที เค้าก็หยุดพัก พร้อมกับก้มลงมาฟัดยังเต้านมของเธอ จากนั้นถึงค่อยขยับซอยควยต่ออีกครั้ง... 

“อื้ออออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา..” ณัฐกานต์เอ่ยปากร้องครางอย่างเสียงดัง ด้วยสีหน้าที่เหยเกอย่างเสียวซ่าน ให้กับการกระทำและการขยับซอยของอีกฝ่าย

“อูยยยยยยยยย จะทำไงให้หีเรารัดแน่นๆเหมือนเดิมดีนะ..” คำกล่าวบ่นๆของนิโกรคนนั้นที่เอ่ยขึ้น พร้อมกับขยับบดคลึงควยคว้านใส่ในรูหีของณัฐอย่างไปมา ซึ่งตอนที่เอ่ยกล่าวนั้น เขาก็ได้ลงมือซอยควยเย็ดใส่หีของณัฐไปได้พักใหญ่ๆแล้ว จนคาดว่า น่าจะใกล้จะเสร็จสมแล้ว...ก่อนที่เค้าจะนึกอะไรขึ้นมาได้ และได้ลงมือกระทำแบบที่ณัฐคาดไม่ถึง ซึ่งมันเป็นสาเหตุที่ ณัฐบอกไปข้างต้นว่า ณัฐคิดผิดค่ะ...

“ลองวิธีนี้ก็แล้วกัน...” นิโกรคนเดิมเอ่ยขึ้น พร้อมกับขยับมือไม้ ทั้ง 2 เข้าบีบคอของณัฐ ขณะกำลังขยับซอยควยใส่อยู่

ใช่...นั้นก็ทำให้ณัฐ ถึงกับตกใจพอสมควรกับการกระทำนี้ และณัฐก็พยายามขัดขืนและหยุดยั้งเค้า เพราะเค้าไม่ได้แค่ทำท่าทางเหมือนบีบคอ แต่ลงมือบีบคอจริงๆเลยค่ะ..

“อึกกกกกกกก อื้อออออออออออ..” ณัฐร้อง พร้อมกับขยับมือไม้ทั้งผลัก ทั้งทุบอีกฝ่าย แต่ไม่สามารถออกเรียวแรงอะไรมากได้ ส่วนหนึ่งเพราะไม่มีแรง และอีกส่วนคือ เสียว เนื่องจากเขาได้ขยับโยกเย็ดหีของณัฐอย่างหนักมากขึ้นด้วย...

“อืมมมมมมมม นั้นแหละ เริ่มตอดแรงขึ้นแล้ว ใช่ ตอดแบบนั้นแหละ...” นิโกร คนดังกล่าวเอ่ยร้อง และยังคงทั้งบีบคอ และซอยควยใส่อย่างหนักหน่วงอย่างไม่สน หรือเป็นห่วง ณัฐแม้แต่น้อย....

โดยที่ณัฐ ในตอนนั้น ก็ทั้งเสียว และทรมานอย่างสุดๆๆๆ ซึ่งณัฐก็โดนกระทำแบบนั้น อยู่ครู่หนึ่งได้ ก่อนที่ทางนั้นจะขยับรั่วควยใส่ไม่หยุด และในตอนนั้นเค้าก็ได้ทำการบีบที่คอของณัฐอย่างแรงขึ้นอีกด้วยค่ะ...และไม่กี่อึดใจหลังจากนั้น เค้าก็ได้สบคำรามอย่างเสียงดังออกมา...  

และในจังหวะที่ ณัฐ โดนเค้ากระแทกควยใส่เป็นครั้งสุดท้าย พร้อมกับโดนน้ำควยร้อนๆนั้น มันเป็นความรู้สึกที่อธิบายไม่ถูก ทั้งๆที่ในตอนนั้นทรมานมากๆจนแทบจะตายเอาจากการโดนบีบคอนั้น แต่มันกลับทำให้ณัฐรู้สึกเสียวอย่างสุดกู่อย่างที่ไม่เคยเจอมาก่อน...

โดยทางนิโกร คนที่ทำแบบนั้นกับณัฐ ก็เหมือนจะชอบพอ พอสมควร ถึงแม้ตัวของณัฐจะได้ยินไม่ค่อยชัดว่า เค้าพูดอะไร แต่ลักษณะน้ำเสียงที่ได้ยินลางๆมันออกมาในลักษณะ ชอบใจ สะใจ ถ้าเพื่อนๆถามว่า ทำไมถึงไม่ได้ยิน คือ สติของณัฐในตอนนั้น มันค่อยๆหมด มืดลงไปนั้นเอง และนั้น ก็ทำให้เรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อคืน จบลงที่ตรงนี้...

มารู้สึกตัวอีกที ก็เมื่อกี้นี้เอง ก่อนจะมาเล่าเรื่องเมื่อคืนให้เพื่อนๆฟังนั้นเองค่ะ...

“อย่างที่บอก ไม่นึกว่า จะโดนทำรุนแรงแบบนี้...” ณัฐกานต์ที่เอ่ยบอก พร้อมกับขยับลงจากเตียง และพาร่างเปลือยเปล่าของตัวเอง ไปยังห้องน้ำที่อยู่ในห้องพัก เมื่อเข้าไป สิ่งแรกที่เธอทำ คือ การจับจ้องมองตัวเองที่สะท้อนจากเงาบนกระจกที่ติดอยู่ในห้องน้ำ...

“ถึงกับเป็นรอยเลยเหรอ?..” ณัฐกานต์เอ่ยร้อง พร้อมกับจับยังที่คอของตัวเองที่มีร่องรอยถูกบีบ นั้น..

‘อยากรู้จริงๆว่า ตานั้นเห็นแล้วจะ มีท่าทีแบบไหนกันนะ..’ ณัฐกานต์เอ่ยต่อในใจ พร้อมกับจ้องมองเรือนร่างของตัวเอง ด้วยความรู้สึกสงสัย และอยากรู้ว่า แฟนหนุ่มของเธอนั้น จะตกใจก่อน หรือ จะสะใจก่อนกันแน่?? หากได้เห็นสภาพของเธอยามนี้...

ใช่...เธอมองพร้อมกับลูบไล้เรือนร่างของตัวเอง ก่อนที่มือไม้ของเธอจะหยุดอยู่ตรงที่ห่วงเหล็กเล็กที่เจาะร้อยอยู่ที่หัวนมทั้ง 2 ข้างนั้น...

‘เห็น นิโกร คนนั้นบอกว่า มันสามารถถอดออกได้สินะ..’ ณัฐกานต์เอ่ยกับตัวเองในใจ ขณะจ้องมองยังห่วงเหล็กดังกล่าว ซึ่งเธอก็ไม่มีความคิดที่จะถอดมันออกตอนนี้ เพราะถ้าถอดออกตอนนี้ มันคงเป็นเรื่องที่ไม่ฉลาดซะเท่าไร 

“เอาละ ไปอาบน้ำดีก่อนดีกว่า...” ณัฐกานต์ที่จ้องมองยังห่วงเหล็กที่หัวนมของตัวเองอยู่ครู่นั้น ก็เอ่ยกล่าวออกมา พร้อมขยับร่าง เพื่อไปทำอย่างที่เอ่ยกล่าวนั้นอย่างทันที...

“อื้ออออออ รู้สึกดีจังเลย..” ณัฐกานต์เอ่ยกล่าวเบาๆ ทันทีที่สายน้ำอุ่นๆจากฝักบัวได้ไหลรดลงยังร่างของเธอ โดยที่เธอก็ค่อยๆใช้มือทั้ง 2 เขาลูบไล้ตามร่างกายส่วนต่างๆของตัวเอง...

‘เฮ้อ...นี่เราต้องรับควยของพวกนิโกร อีกครั้ง ในรอบเช้านี่จริงๆเหรอ?..’ ณัฐกานต์เอ่ยปากเชิงถามกับตัวเองในใจ ขณะยังคงทำการอาบน้ำ ด้วยความรู้สึกหงุดหงิดหน่อยๆ เนื่องจากถึงตอนนี้เธอยังไม่อยากยอมรับว่า เล่นเกมเสียวนั้น แพ้อีกฝ่าย..

“เล่นเย็ด 2 ควยแบบนั้น มันขี้โกงชัดๆ..” ณัฐกานต์ที่นึกถึงความพ่ายแพ้นั้น ก็เอ่ยบ่นออกมา พร้อมกับเลื่อนมือไม้เข้าไปจับ ไปล้วงสำรวจร่องหีของตัวเอง ก่อนที่เธอจะเอ่ยกล่าวต่อออกมา...

“นี่โดนเย็ดจนขยายขนาดนี้เลยเหรอ?...” ณัฐกานต์เอ่ย ด้วยสีหน้าบอกไม่ถูก เมื่อตัวของเธอลองล้วงยังหีของตัวเองก็พบว่า มันหลวมมาก แถมสามารถเอานิ้วล้วงเข้าไปถึง 4 นิ้วได้แบบสบายๆด้วย ถึงแม้ตัวของเธอจะคาดการณ์ไว้แล้วก็เถอะ...

“ทั้งหมด.... มันเป็นความผิดของตานั้น คนเดียวเลย...” ณัฐกานต์เอ่ยต่ออย่างพึมพำ ด้วยท่าทีแค้นๆ แฟนหนุ่มของเธอ
และในระหว่างที่เธอพึมพำอย่างแค้นๆอยู่นั้น ประตูห้องน้ำก็ได้ถูกเปิดออก จนทำให้ ณัฐกานต์ต้องหันไปมองด้วยความตกใจ ก่อนจะพบว่า ผ็ที่ทำการเปิดนั้น คือ นายนิโกรที่มีรอยสัก คนที่จับเธอเจาะทั้งนม ทั้งหี และแถมที่สะดือให้อีกด้วย

“...........” ณัฐกานต์ที่หันกลับมามองอย่างไม่พูดอะไร ขณะที่ทางฝ่ายนิโกรคนดังกล่าวนั้น ก็แสยะยิ้ม และเดินตรงเข้าไปหาเธอที่อยู่ในส่วนอาบน้ำทันที...

“นึกว่า หนีกลับไปแล้วซะอีก...” นิโกรคนดังกล่าวถามทันทีที่ เขาเข้าประกบยังด้านหลังของณัฐกานต์ แถมเขาไม่ได้แค่เข้าไปประกบยังด้านหลังเท่านั้น หากแต่ขยับมือไม้เข้าลูบไล้ บีบคลึง ตามทรวงทรงของณัฐกานต์ไปด้วย..

“อื้ออออ โดนพามาในสภาพนี้ จะให้หนีกลับยังไงละ?..” ณัฐกานต์ครางเบาๆกับการถูกลูบไล้ และบีบคลึง โดยเฉพาะที่เต้านมของตัวเอง พร้อมกับกล่าวตอบเชิงถาม ซึ่งนั้นก็ทำให้ทาง นิโกรคนดังกล่าวนั้น ถึงกับยิ้มมากขึ้น ก่อนที่เค้าจะเอ่ยตอบกลับไปอย่างน้ำเสียงเบาๆ...

“อย่าว่าแต่หนีเลย ระวังตอนให้กลับ ก็จะให้กลับทั้งๆแบบนี้เหมือนกันนะ...” คำกล่าวตอบ ที่มาพร้อมกับการไซ้ซอกคอนั้น แน่นอนว่า ตอนที่ได้ยิน ณัฐกานต์ก็มีท่าทีตกใจ แต่ยังไม่ทันจะแสดงท่าทีอะไรออกมา ก็ต้องเสียวสะท้านให้กับการไซ้ซอกคอนั้นซะก่อน...

“อื้อออออออออ...” ณัฐกานต์คราง อย่างสะท้านให้กับการไซ้ที่ซอกคอ พร้อมกับการบีบเค้นคลึงยังเต้านมของเธอ ซึ่งเธอก็แสดงอาการมากขึ้น เมื่อทางฝ่ายนิโกรคนนั้น ได้บีบคลึง เล่นที่หัวนมที่ถูกเจาะใส่ห่วงเล็กๆนั้น..

“อื้ออออออ...อย่าดึงเล่นแบบนั้นสิ...” ณัฐกานต์เอ่ยปากร้องห้ามอย่างเบาๆ เหมือนโดนทางนั้น จับดึงเล่นที่ห่วงที่ร้อยติดที่หัวนมของเธอนั้น ซึ่งคำร้องห้ามนั้น ก็ไม่ได้ทำให้ทางฝ่ายนิโกรนั้น อารมณ์เสียแต่อย่างใด เขายังคงอมยิ้ม ก่อนจะขยับมือไม้อีกข้าง เลื้อยลงไปควักล้วงยังที่หีของณัฐกานต์...

“อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาา...” ณัฐกานต์แหงกหน้าเอ่ยร้องครางอย่างสะท้านทันทีที่ โดนควักล้วงยังที่หีของตัวเอง โดยที่ทางนิโกรคนดังกล่าวนั้นก็ ค่อยๆขยับนิ้วเข้าล้วงเข้าแยงยังรูหีของเธออย่างไปมา...

“อื้อออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา..” ณัฐกานต์เอ่ยร้องคราง อย่างมีท่าทีสะท้านด้วยความเสียวอย่างสุดๆ ชนิดที่เธอแทบจะทรงตัวยืนเอาไว้ไม่อยู่แล้ว หากไม่ได้พิงกับร่างของนิโกรที่ยืนประกบยังด้านหลังของเธอไว้ละก็ เธอคงฟุบลงนั่งไปแล้ว...

“อืมมมมม ดูเหมือนหีจะบานเอาการอยู่นะ..” นิโกรคนดังกล่าวร้องถาม พร้อมกับตวัดมือควักล้วงเข้าไปในหีของณัฐกานต์อย่างเร็วแรงมากขึ้น จนทำให้ณัฐกานต์ยิ่งเอนกายพิงกับร่างของนิโกรคนนั้น และเอ่ยร้องครางด้วยความเสียว..

“อื้ออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา..” ณัฐกานต์ครางด้วยสีหน้าที่เหยเกด้วยความเสียวเอามากๆๆ จนทำให้เธอนั้นไม่สามารถจะโต้ตอบถ้อยคำเมื่อกี้ของอีกฝ่ายได้ ซึ่งเธอก็โดนทางนั้นควักล้วงจนน้ำหีเริ่มซึมเยิ้มยัง 2 นิ้วที่ทำการควักล้วงอย่างไม่หยุดนั้น...

“อื้ออออออออ ดะ เดี๋ยว หยุด หยุดก่อน!!...” ณัฐกานต์ที่ทั้งกลั้นใจร้องห้าม และขยับมือไม้ที่จะหยุดยั้งการควักล้วงนั้น หลังจากโดนทางนิโกร ควักล้วงอย่างเมามันส์อยู่ครู่หนึ่งได้ แน่นอนว่าทาง นิโกร คนดังกล่าวนั้น ก็ไม่สนใจในถ้อยคำนั้นของณัฐกานต์แต่อย่างใด แถมยังยิ่งขยับนิ้วเข้ากระทำอย่างเร็วแรงมากขึ้น จนกระทั้งไม่กี่อึดใจถัดมา ณัฐกานต์ก็หวีดร้องอย่างสุดเสียงขึ้น...
“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา!!” ณัฐกานต์เอ่ยร้องอย่างสะดุ้งสุดตัว พร้อมกับน้ำแตกคามือของนิโกรคนนั้น โดยที่ทางนิโกร คนนั้น ก็ทำการกอดรัดและขยำขยี้เต้านมข้างหนึ่ง (ข้างที่บีบคลึงมาตั้งแต่ต้นนั้น) อย่างรุนแรงมากขึ้น...

“อืมมมมม งั้นถ้าให้เลือกระหว่าง ดึงห่วงล่าง กับห่วงบน จะเลือกอันไหน??....” นิโกรคนดังกล่าวที่เอ่ยครางในลำคอ ขณะทำการสวมกอดร่างของณัฐกานต์อย่างแนบแน่นนนั้น ก็ร้องถาม พร้อมกับขยับปรับปเลี่ยนสภาพของมือไม้ทั้ง 2 ที่กำลังทั้งบีบ ทั้งล้วงนั้น ให้เข้าไปจับยังที่ห่วง ตรงที่หัวนม และติ่งเสียวของเธออย่างทันที...

“อื้ออออออ..ไม่เอาเลยได้มัย?...” ณัฐกานต์ที่ตัวสั่นอย่างเสร็จสมนั้น ก็กลั้นใจเอ่ยตอบอย่างเสียงสั่นๆ และนั้นก็ทำให้ทางนิโกรคนนั้นแสยะยิ้ม และเอ่ยกล่าวตอบออกมา...

“ไม่ได้ ในเมื่อเราไม่เลือก งั้นทางนี้ก็เลือกให้ก็แล้วกันนะ..” นิโกรคนดั่งกล่าวตอบ ซึ่งคำกล่าวนั้น ก็ทำให้ทางมาเฟียสาวแสนสวย ถึงกับกลั้นใจเอ่ยร้องออกมา ราวกับรู้ว่า ทางนั้นจะเลือกดึงห่วงไหน??

“มะ ไม่นะ กะ ก็ได้ เลือกให้ก็ได้..” ณัฐกานต์กลั้นใจเอ่ยออกมาอย่างเร่งรีบ แต่ทางนิโกรคนนั้นก็ตอบกลับทันที..

“ช้าไปแล้วคนสวย...” นิโกรคนดังกล่าวตอบ พร้อมกับขยับมือไม้กระตุกดึงห่วงที่เจาะร้อยยึดไว้กับจุดที่อ่อนไหวที่สุด ถึงแม้เค้าจะไม่ได้ดึงกระชากแรงจนห่วงนั้นหลุดออกก็ตาม แต่นั้นก็พอทำให้ณัฐกานต์ถึงสะท้านร้องครางเสียงหลงออกมาอยู่ดี..

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา!! “ ณัฐกานต์ที่เอ่ยร้องลั่น ก่อนที่ไม่กี่อึดใจหลังจากนั้น ร่างอรชรอันเปลือยเปล่าของเธอนั้น ก็ได้ ฟุบลงนั่งกับพื้น ห้องน้ำนั้นอย่างหมดแรง....

“อื้ออออออออ อือออออออ อือออออออออ...” ณัฐกานต์ที่นั่งอยู่ที่พื้นห้องน้ำนั้น ก็ก้มหน้าร้องครางอย่างเบาๆ ก่อนที่เธอจะมีปฎิกิริยานิดๆ เมื่อเงยหน้าขึ้นมอง ก็พบว่า ทางนิโกร คนนั้น ได้ยื่นท่อนควยให้กับเธอ แถมไม่ได้แค่ยื่นให้ หากแต่ขยับเอามันมาตบที่แก้มของเธอด้วย!!..

“อื้อออออ...” ณัฐกานต์ครางเบาๆ ขณะที่เจ้าควยดำทมิฬอันนั้นยังคงขยับเข้าตบที่แก้มของเธอ โดยทางเจ้าของควยท่อนนั้น ก็ได้จ้องมองเธออย่างฉีกยิ้มมากขึ้น...

ใช่...อีกฝ่ายฉีกยิ้ม และขยับเอาท่อนควยนั้น เข้าตบตียังแก้มของเธออย่างแรงขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่ทางนิโกรคนนั้น จะขยับเอาเฉพาะส่วนหัวควยเข้าถูไถรอบๆยังใบหน้าสวยๆของณัฐกานต์ และก็มาหยุดอยู่ตรงริมฝีปากของณัฐกานต์...

“อื้ออออออออออ...” ณัฐกานต์ร้องครางในลำคอ ทันทีที่ อ้าปากรับควยท่อนนั้นเข้ามาในปากของตัวเอง หลังจากที่เจ้าควยท่อนนั้น มันได้จ่อ พร้อมกับขยับดันๆชนๆที่ปากของเธออยู่ 3-4 ครั้งได้... 

“อื้อออออออออ อือออออออออ อือออออออออออ..” ณัฐกานต์ครางในลำคอ พร้อมกับเป็นฝ่ายขยับริมฝีปากเข้ากระทำกับควยท่อนนั้น ซึ่งมันก็ทำให้ นิโกร ที่เป็นเจ้าของควยท่อนนั้น ถึงกับสูดปากครางด้วยความเสียว เมื่อเธอได้ขยับโต้ตอบ

“อูยยยยยยยยย...” เสียงครวญของนิโกรคนนั้นที่เอ่ยร้อง พร้อมกับจับจ้องมองดูลีลาการขยับดูดอมของณัฐกานต์ ซึ่งทางณัฐกานต์ ที่กำลังขยับดูดอมนั้น ก็มีการชำเลืองมองตอบเช่นกัน...

ถึงจะมีการมองตอบ แต่ก็มองแค่แวบเดียว... แล้วขยับดูดอมควยท่อนนั้นต่อ ซึ่งณัฐกานต์ก็พยายามที่จะดูดอมควยท่อนนั้น ชนิดที่ให้ริมฝีปากแตะกับโค่นควย แต่ก็ทำไม่ได้ ด้วยขนาด ทั้งใหญ่และยาวนั้น...

“อื้ออออออออออ....” ณัฐกานต์ครางเบาๆ พร้อมกับถอนปากออกจากควยท่อนนั้น หลังจากทำการดูดอมอยู่ครู่หนึ่งนั้น ซึ่งหลังจากที่เธอถอนปากออก เธอก็ยังคงขยับเข้าไปหา โดยใช้ลิ้น เล็กๆเข้าตวัดเลียที่ด้านใต้ของควยท่อนนั้น (ตรงเงี่ยงควยนั้นเอง..) 

และในระหว่างที่มาเฟียสาวแสนสวย ตวัดลิ้นทำเช่นนั้น...อยู่ๆทางนิโกร ก็ได้ขยับยกควย แล้วเข้าตีใส่ลิ้นเรียวๆ ของณัฐกานต์ที่แลบเลียออกมานั้น แน่นอนว่า ทางณัฐกานต์ ก็ไม่ได้แสดงท่าทีใดๆออกมา แถมยังหยุดการขยับลิ้น แต่ก็ยังแลบลิ้นออกมา เพื่อให้ทางนิโกร ได้ลงควยเข้าฟาดใส่ที่ลิ้นของเธอ...

ใช่...เธอปล่อยให้ นิโกร ที่มีรอยสักคนนั้น กระทำตามใจชอบ เหมือนที่เมื่อกี้ที่ เค้าได้เอาควยตบแก้ม และถูไถตามใบหน้าของเธอนั้นแหละ...

“อื้ออออออออ อืออออออออ อืออออออออออ...” ณัฐกานต์ร้องคราง ขณะกำลังแลบลิ้นรับท่อนควยที่ขยับฟาดใส่...ถึงแม้เธอจะไม่ได้แสดงท่าทีใดๆออกมา แต่ข้างในก็รู้สึกอยู่นิดๆกับการกระทำของนิโกรคนนั้น ที่ทำกับเธออย่างไม่เกรงใจเลย ทั้งๆที่พวกเขาก็รู้ความจริงแล้วว่า เธอไม่ใช่ กระหรี่ขายหี..

แต่ก็ยังกระทำกับเธอ เหมือนว่า ยังเป็นกระหรี่ขายหี เหมือนเดิมอยู่ดี...

“อื้ออออออออออ!!!” ณัฐกานต์เอ่ยครางในลำคออย่างมีท่าทีชะงัก เพราะขณะที่แลบลิ้นรองรับการตบตีอยู่... ทาง
นิโกรคนนั้นก็ได้ ขยับเอาควยทิ่มเข้าไปในปากของเธออีกครั้ง พร้อมกับ เป็นฝ่ายคุมเกมการดูดในครั้งนี้ด้วย....

“อื้อออออออออ อืออออออออออ อืออออออออออ...” ณัฐกานต์เอ่ยครางในลำคอระงม ขณะโดนควยท่อนนั้นขยับซอยรั่วใส่เข้ายังริมฝีปากของเธอ แต่ทางนิโกร คนนั้นก็ขยับควยกระทุ้งใส่ปากของณัฐกานต์เพียงเดี๋ยวเดียวเท่านั้น...

“แค่ก แค่ก แค่ก....” ณัฐกานต์ที่ก้มหน้า ไออย่างสำลัก หลังจากควยท่อนนั้นได้ขยับถอนออกไปจากปากของเธอ ก่อนที่นิโกร ที่รอยสักคนนั้น จะเอ่ยเชิงถามกับเธอ...

“หิวน้ำมัยละคนสวย...” คำกล่าวถามที่ทำให้ณัฐกานต์เงยหน้าขึ้นมอง ก่อนจะต้องชะงักให้กับท่าทีของนิโกรคนนั้น...

“อย่า...บอกนะว่า น้ำที่นายจะให้ชั้นทาน คือ เยี่ยว นะ??...” ณัฐกานต์ที่ชะงักไปแวบนั้น ก็ร้องถาม เนื่องจากท่าทางของอีกฝ่ายมันส่อไปทางนั้นชัดเจน...

“ใช่....” นิโกร คนดังกล่าวตอบสั้นๆ ด้วยรอยยิ้มที่ฉีกกว้าง ซึ่งนั้นก็ทำให้ทางณัฐกานต์ที่จ้องมองควยของเขานั้น ก็ครุ่นคิดอะไรบางอย่าง ก่อนที่เธอจะเอ่ยปากเสนอกับทางนิโกรคนนั้น...

“ถ้าชั้นยอม มันก็คงไม่สนุกสิ เอางี้ เรามาเล่นเกมกันดีกว่า ถ้าชั้นเป็นฝ่ายแพ้ ตลอดเวลาที่อยู่กับพวกนาย ชั้นจะยอมทานเยี่ยวของพวกนาย แทนน้ำเลยก็ได้ แต่ถ้าชั้นเป็นฝ่ายชนะละก็ละก็...พวกนายจะต้องทานเยี่ยวของชั้นต่างแทนน้ำเช่นกันนะ..” ณัฐกานต์เอ่ยกล่าวด้วยรอยยิ้ม ซึ่งนั้นก็ทำเอาทาง นิโกร เหมือนจะชะงักไปครู่ ก่อนที่ทางนั้นจะฉีกยิ้มและกล่าวตอบตกลง...

“ได้สิคนสวย แล้วเกมที่จะเล่นกันละ?..” นิโกรคนดังกล่าวตอบรับ พร้อมกับถามกลับ ซึ่งทางณัฐกานต์ที่ลองถ้อยคำนั้น ก็เอ่ยตอบทันที..

“เอาเป็น ......เป้ายิงฉุบ เหมือนเดิมก็แล้วกัน...” ณัฐกานต์ตอบ ด้วยรอยยิ้ม ด้วยท่าทีที่ดูเหมือนเธอจะเตรียมเอาคืนอีกฝ่ายอย่างเต็มที่....

แต่ทว่า...

“ทางนี้ ชนะครบ 3 ครั้งแล้วนะ...” นิโกร คนที่มีรอยสักเอ่ยกล่าวด้วยรอยยิ้มฉีกกว้าง ขณะที่ทางณัฐกานต์นั้นถึงกับก้มหน้าด้วยท่าทีอึ้งๆ อย่างไม่อยากเชื่อว่า เธอจะแพ้ ตานิโกร คนเดิมนี่เป็นครั้งที่ 2 (ครั้งแรก ก็เมื่อคืนที่ผ่านมา..) 

“หมายความว่า จากนี้ไป ปากของเรา คือ ห้องน้ำของพวกพี่นะ...” นิโกร ที่มีรอยสักคนนั้นกล่าวต่อด้วยรอยยิ้มที่ฉีกกว้าง ซึ่งทางมาเฟียสาวแสนสวยนั้น ก็เงยหน้าขึ้นมอง ด้วยสีหน้าท่าทีเหมือนไม่พอใจซะเท่าไร ก่อนที่ความโชคร้ายของเธอจะไม่หมดเท่านั้น เพราะในตอนที่เธอเงยหน้าขึ้นมองนั้น...

ประตูห้องน้ำของห้องพักก็ถูกเปิดออก พร้อมกับการมาของ นิโกร อีก 3 คน....

“มาอยู่กันในนี้นี่เอง...” เสียงของนิโกรคนหนึ่งเอ่ยขึ้น ก่อนที่นิโกร คนถัดมาจะร้องถาม..

“แล้วนี่มึงกำลังทำอะไรกับน้องเค้าอยู่นะ...” คำนั้นก็ทำให้ทาง นิโกร ที่มีรอยสักที่ยืนอยู่ตรงหน้าที่หันมามองนั้น ก็ฉีกยิ้ม ก่อนจะเอ่ยตอบเชิงบอกแก่พวกพ้องของเขา...

“กูจะบอกข่าวดีให้พัง เมื่อกี้กูเล่นเกมกับน้องเค้านะ และผลก็คือ.....” นิโกร คนที่มีรอยสักนั้น หันมาเอ่ยเชิงบอก ซึ่งนั้นก็ทำให้นิโกร อีก 3 คน มีท่าที อึ้งตกใจ ก่อนจะแสดงท่าทีอย่างสะใจออกมา ขณะที่ทางณัฐกานต์ ยังคงรู้สึกเจ็บใจพอสมควร เพราะผลลัพธ์ที่ออกมานั้น มันเหมือนเป็นการขุดหลุมฝั่งตัวเอง ยังไงก็ไม่รู้...

“งั้น....ก็ขอให้เราเริ่มทำหน้าที่เลยก็แล้วกันนะ คนสวย..” นิโกร 1 ใน 3 คน ก็เอ่ยขึ้น ซึ่งณัฐกานต์ก็ได้หันไปมอง นิโกรคนนั้นด้วยท่าทีที่ยังคงแสดงถึงความเจ็บใจ ขณะที่ นิโกร 4 คนก็ต่างขยับยืนอยู่ตรงหน้าของเธอ..

 “ถ้าทางนี้เบี้ยวไม่ยอมทำตามละ?...” ณัฐกานต์ที่มอง นิโกร ทั้ง 4 นายนั้น ก็เอ่ยถามขึ้น....

“ก็ไม่เป็นไร แต่ระวังทางนี้จะเบี้ยว ไม่ยอมปล่อยตัวกลับไปบ้างนะ..” นิโกร คนที่มีรอยสักเอ่ยตอบ ซึ่งคำถามของเขาก็ทำให้เธอทั้งขมวดคิ้ว อย่างหงุดหงิด ก่อนจะเอ่ยตอบสั้นๆ...

“เข้าใจแล้ว...” ณัฐกานต์ตอบอย่างสั้นๆ พร้อมกับขยับเงยหน้าขึ้น พร้อมกับอ้าปากกว้างๆอย่างเตรียมรองรับ ซึ่งนั้นก็ทำให้นิโกร 4 นายที่จ้องมองนั้น ต่างยิ้มแย้มอย่างพอใจ ก่อนที่ 1 ในนั้นจะเอ่ยเชิงสั่ง..

“เอาละนะ คนสวย..” นิโกร 1 ในนั้นเอ่ย และไม่กี่อึดใจ นิโกร ทั้ง 4 นายนั้นก็ต่างปล่อยสายน้ำสีเหลือง เข้าไปในปากของหญิงสาวที่ได้รองรับอยู่...

“อื้อออออออออออ...” ณัฐกานต์เอ่ยคราง อย่างมีท่าทีสะดุ้งสะท้านนิดๆ ทันทีที่สายธารสีเหลืองทั้ง 4 สายนั้นได้กระทบเข้ามาในปากของเธอ...

‘มันกลายเป็น...แบบนี้ได้ไงเนี่ย..’ ณัฐกานต์เอ่ยในใจ ขณะอ้าปากรองรับเยี่ยวทั้ง 4 สายของนิโกรเหล่านั้น ก่อนที่เธอจะต้องตกใจมากขึ้น เมื่อสายธารสีเหลืองบางส่วนได้เลื่อนออกไปจากปากของเธอ ไปราดรดยังที่ใบหน้าของเธอแทน

“ล้างหน้าสักหน่อยนะคนสวย...” นิโกรคนไหนไม่รู้เอ่ยขึ้น แต่น่าจะเป็น คนที่เยี่ยวใส่ที่หน้าของณัฐกานต์อยู่แน่ๆ และไม่ใช่แค่ที่ใบหน้านะ ที่โดนเยี่ยวรดใส่ แต่กลายเป็นทั้งตัวเลยค่ะ...

ใช่...ไปๆมาๆ กลายเป็น ณัฐ อาบน้ำเยี่ยวของพวกนิโกรเหล่านี้ ซะงั้น...

“ชื้นใจมัย คนสวย..” นิโกร คนหนึ่งเอ่ยปากถาม แต่ทางณัฐกานต์ก็ไม่ได้เอ่ยตอบอะไรกลับไป มีแต่จ้องมอง ก่อนที่ นิโกรคนหนึ่งจะร้องถามกับพวกพ้องของเขา

“ว่าแต่ ซ็อตเมื่อกี้มีใครถ่ายไว้มัย?..” คำกล่าวเชิงถามนี้ ก็ทำให้ณัฐกานต์ถึงกับชะงัก แต่โชคดีที่ไม่มีใครได้ถ่ายไว้..

“นึกว่าถ่ายไว้ จะได้ส่งให้แฟนของน้องเค้าดู..” คำกล่าวถัดมาของนิโกร คนนั้นก็ทำเอาณัฐกานต์ถึงกับอึ้งมากขึ้น 
ถึงแม้จะไม่ใช่ครั้งแรกที่ พวกนิโกร ส่งสิ่งที่บันทึกไว้ ไปให้ตานั้น เพราะเมื่อคืนก็มีส่งไปหา แถมเธอ เป็นคนยุเองด้วย..

โชคดีที่ไม่มีการบันทึกไว้ ถ้ามีการบันทึกไว้ แล้วส่งไปให้เขาดู ละก็ ไม่อยากคิดเลยว่า ตานั้น จะคิดยังไง???...

“เอ้า....ล้างเนื้อล้างตัวเสร็จ ก็รีบออกมานะ...” นิโกร คนหนึ่งเอ่ยขึ้น ขณะที่พรรคพวกของเขาอีก 3 คนก็เดินออกไป อย่างไม่สน ไม่รอ คำกล่าวเชิงขอที่พวกเขาขอไปก่อนหน้านี้เลยด้วย นั้นก็ ทำให้ณัฐกานต์ ได้แต่มอง พวกเขาที่เดินออกไป ก่อนที่เธอจะถอนหายใจ อย่างปลงๆ และทำใจ กับสิ่งที่เกิดขึ้น

และเธอก็รู้ดีว่า พอตัวของเธอ ออกไปจากห้องน้ำนั้น มันจะมีอะไรรอเธออยู่...

‘คอยดูเถอะ เดี๋ยวจะเอาให้น้ำหมด รายตัวเลย...’ 


To be.....

ผู้แต่ง


อย่างที่แจ้งไปทาง FB แหละ ว่าจริงๆแล้ว ตอนนี้ แต่งเสร็จตั้งแต่วันเสาร์ที่แล้ว แต่ด้วยความที่อยากให้มันชัดเจนว่า ตอน 6 มันจะยาวมัย? เผื่อ รวบเข้าตอนเดียวได้เลยยังไม่ลง สรุปก็อย่างที่เห็นงอกมาอีกตอน ส่วนตอนที่ 6 นั้น สารภาพเลยว่ายังไม่ถึง 40% เลย

หลังจากไปตรวจตา เมื่อวันอาทิตย์  ก็ยังไม่ได้ปั่นอะไรแบบจริงจังมากเท่าไร แต่ก็พยายามจะปิดบทให้ได้ในเดือนนี้ ซึ่งบทพัทยาทางฝั่งของหนูณัฐนี่คงทำได้แน่ๆ แต่ทางฝั่งนายกายที่จะเขียนใหม่นั้น น่าจะไม่ทัน...

ตอนหน้า มีแผนให้ บ๋อยคนเดิมกลับมา ทั้งๆที่ไม่น่าจะกลับมา 55555+ กับตอนจบที่ แฟนๆอาจจะค้างคา ยิ่งกว่า infinity war...

ป.ล. ตามแผนการ เรื่องถัดไปหลังจากปั่นเรื่องนี้ ก็น่าจะเป็น น้องไอดอลที่เหลือแค่ตอนเดียว+บทส่งท้าย อาจจะแซมๆด้วย ท่านอาราเนีย ก็รอติดตามกันละ

ป.ล.2 ช่วยบอกให้ผมรู้ที หากให้นายกายเข้ามาดูหนังสด อยากให้พวกนิโกรทำกับหนูณัฐแบบไหนกันครับ...

8 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ24 พฤษภาคม 2562 เวลา 14:42

    ให้นิโกรรุมเย็ดสองควยในรูเดียวจนเอามือยัดเข้าทั้งมือได้ครับ

    ตอบลบ
  2. อ่านแล้วเลือดลมสูบฉีดรุนแรง อยากอ่านตอนต่อเร็วๆ แต่ไม่ต้องรีบครับ รักษาสุขภาพด้วยครับ แฟนคลับรอได้ ขอบคุณมากครับ

    ตอบลบ
  3. สงสัยว่านิโกรเล่นขนาดนี้จะโดนเก็บยกแก๊งไหม

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ25 พฤษภาคม 2562 เวลา 16:43

    ให้นายกายเข้ามาเห็นว่านิโกรจับณัฐกานต์มัดแล้วทรมานขณะที่กำลังติดเป้งกับสุนัข แล้วนายกายก็ชักว่าวไปขนาดดูนะการถูกทรมาน

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ26 พฤษภาคม 2562 เวลา 20:44

    อยากได้ฉากเอาแก้วมารองน้ำควยแล้วให้ณัฐการกินแล้วถ่ายรูปส่งไปให้นายกาย

    ตอบลบ
  6. http://xstory.skyprose.com/index.php เวปนี้ทำไมเข้าไม่ได้เลย

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ผมก็เข้าได้บ้างไม่ได้บ้างเช่นกันครับ

      ลบ
  7. สุดยอดดดดดดดดดดดดด

    ตอบลบ