กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันอังคารที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

ความฝัน ตอนที่ 2

ความฝัน ตอนที่ 2 

“จากนี้...เธอจะต้องเป็นของชั้นคนเดียวเท่านั้น เจสซี่....” คำพูดที่ชายฉกรรจ์ลึกลับที่เอ่ยทิ้งท้ายไว้ ถึงแม้ชั้นยังคงจำมันได้หลังจากตื่นจากความฝันนั้นก็ตาม แต่ในเวลานั้นชั้นก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรกับความฝันนั้นเท่าไร แถมคิดว่ามันอาจจะเป็นกระบวนการทางธรรมชาติอย่างหนึ่ง เนื่องจากในตอนนั้น ชั้นไม่ได้มีอะไรกับผู้ชาย หรือ ทำกิจกรรมทางเพศ มาสักพักหนึ่งได้ หลังจากเลิกกับแฟนคนล่าสุดไปนั้น....

ใช่....ไม่ได้คิดอะไรกับฝันนั้น เพราะคิดว่า สุดท้ายมันก็คงเป็นเหมือนฝันทั่วๆไปที่ไม่มีทางวนกลับมาหา และลืมเลือนมันไปตามกาลเวลา แต่แล้ว หลังจากนั้น สัก 2 อาทิตย์ได้ ชั้นก็ได้ฝันแบบนั้นเป็นครั้งที่ 2 !!



ทุกอย่างยังคงเหมือนกับครั้งแรกไม่มีผิด บรรยากาศที่เย็นเยือก พร้อมกับสติของชั้นที่ดับวูบลงไปชั่วขณะ...

ก่อนจะได้สติ และลืมตาตื่น ด้วยการเรียกของชายคนนั้น ชายฉกรรจ์ ร่างกำยำผิวคล่ำ ที่ชั้นไม่อาจจะมองเห็นหน้าของเขาได้ แน่นอนว่าตอนที่เห็นเขา ชั้นยังร้องถามกับตัวเองเลยว่า “อีกแล้วเหรอ?”

“คิดถึงผมมัย เจสซี่...” เค้าเอ่ยเชิงถามด้วยรอยยิ้มที่ฉีกกว้าง....

“คิดถึงค่ะ...” ตัวของชั้นที่ยังคงเอ่ยกล่าวตอบ พร้อมกับแสดงท่าทีไปเอง เหมือนกับความฝันครั้งก่อนอย่างไม่มีผิด ซึ่งนั้นก็ทำให้ ชายฉกรรจ์คนดังกล่าว ยิ้มไม่หุบกับคำตอบนั้น และเขาที่เดินตรงเข้ามาหาชั้น ในสภาพเปลือยท่อนบน ช่วงล่างสวมใส่กางเกงขายาว...

“จริงๆ ผมก็คิดถึงคุณเหมือนกัน ตั้งแต่คืนนั้น ก็คิดถึงมาตลอด....” ชายฉกรรจ์คนเดิมที่เอ่ยกล่าว พร้อมกับลูบยังใบหน้าของชั้น เมื่อเดินมาถึงยังตรงหน้าของชั้น ซึ่งตัวของชั้นก็ขยับใบหน้าซบยังที่มือไม้ของเขาที่เข้ากุมลูบที่แก้มนั้น ขณะที่ชั้นก็พยายามเพ่งมองด้วยความสงสัยว่า ชายคนดังกล่าวนั้นคือใคร....

“จะว่าไปคืนนั้น เวลามันดันน้อย แต่ไม่เป็นไร คืนนี้เวลามีเหลือเฟือ...” เค้าที่กล่าวต่อ พร้อมกับขยับเข้ามาประกบยังริมฝีปากของชั้น ซึ่งแน่นอนว่า ตัวของชั้นก็รับการจูบนั้นแต่โดยดี ซึ่งต่างจากชั้นที่ก็พยายามบังคับร่างกายให้ดิ้นร้นขัดขืน แต่มันยังคงไร้ประโยชน์เหมือนเมื่อครั้งก่อนไม่มีผิด...

“อื้อออออออออ...” ตัวชั้นที่ร้องครางในลำคอ ขณะถูกชายฉกรรจ์คนดังกล่าวประกบปากอย่างดูดดื่ม ซึ่งเค้าก็ค่อยจับร่างของชั้น หมุน พร้อมกับดันให้เดินถอยหลังไปยัง สถานที่ที่เขาต้องการ มารู้สึกตัวอีกที ร่างของชั้นก็ถูกเค้าดันจนล้มลงนั่งที่เตียงนอนเสียแล้ว....

เตียงนอน ในห้องๆหนึ่งที่ เห็นไม่ชัดเจน ว่า มันคือที่ไหนกันนะ เท่าที่เห็นอย่างเลือนราง คือเป็นห้องผู้ชาย ที่เหมือนค่อนข้างรกเล็กน้อย.....

และหลังจากเค้าดันชั้นจนลงนั่งที่เตียง เค้าก็ยังขยับตามเข้ามา และดูดปากของชั้นเป็นครั้งที่ 2 พร้อมกับทำการปลดเสื้อนอนของชั้นออกจนหมด และแน่นอนว่า ตัวของชั้นนั้น ก็ยังคงยินยอมทุกการกระทำของเขา....

“อืมมมมม...” ชายฉกรรจ์คนดังกล่าวครางในลำคอ พร้อมกับจ้องมองร่างเปลือยเปล่าของชั้น หลังจากเขาได้เปลื้องผ้าของชั้นออกจนหมดแล้ว...ก่อนที่เขาจะกล่าวต่อ...

“คราวที่แล้วเวลาหมดซะก่อน เลยไม่ค่อยได้เล่น แต่คราวนี้ขอเล่นหน้าอกคู่นั้น หน่อยนะ...” ชายฉกรรจ์คนดังกล่าวเอ่ย พร้อมกับขยับมือไม้ทั้ง 2 เข้ามาบีบเค้นคลึงยังเต้านมทั้ง 2 ของชั้น อย่างทันที ทำเอาทั้งชั้นและตัวชั้นต่างร้องครางอย่างสะดุ้งสะท้าน..

“อื้อออออออออออออ....” ตัวชั้นที่เอ่ยร้อง และก็ไม่ได้แสดงท่าทีต่อว่า หรือ ขัดขืนการกระทำของเขาเช่นเคย...

ใช่...นอกจากจะไม่ต่อว่า ขัดขืนแล้ว ยังมองเค้าที่กำลังบีบคลึงนมอันอวบอิ่มของชั้น ด้วยรอยยิ้มที่แสนหวานอีกต่างหาก

ก่อนที่เขาจะยิ้มตอบ และขยับเข้ามา ขบดูด เต้านมของชั้น....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา..” ตัวชั้นที่เอ่ยร้องครางอย่างสะท้าน ให้กับการกระทำของเขา โดยเขาก็ทำการขบดูดตรงหัวนมของชั้นอย่างหนักมากๆ หนักจนตัวชั้นแอ่นกายร้องครางดังไม่หยุด...

“อื้ออออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาา....” ตัวชั้นที่ร้องครางอย่างหน้าเหยเก ก่อนจะสะดุ้งอีกครั้ง เมื่อเค้าได้ขบกัดยังเต้านมเพื่อสร้างรอยตีตราลงบนหน้าอกของชั้น และจากนั้นเค้าถึงค่อยขยับใบหน้ากลับขึ้นมาหายังใบหน้าของชั้น...

“เธอเป็นของชั้น เจสซี่....” เค้าเอ่ยเชิงบอกด้วยรอยยิ้ม พร้อมกับขยับเข้ามาประกบดูดปากของชั้นเป็นครั้งที่ 3...

“อื้อออออออ อืออออออออ..” ตัวชั้นที่ครางในลำคอ พร้อมกับขยับปากอย่างโต้ตอบการจูบของเขา ซึ่งชายคนนั้นก็ได้ทำการบดดูดปากของชั้นอยู่ครู่ ก่อนจะขยับปากถอนออกไป ซึ่งเขาก็มีการมองชั้นเล็กน้อยด้วยรอยยิ้ม  และจึงค่อยขยับเข้ามากอดมาดูดยังหน้าอกของชั้นอีกครั้ง....

“อื้อออออออออ อืออออออออออ...” ตัวชั้นที่ยังคงร้องครางด้วยสีหน้าที่เสียวซ่านไม่น้อย ขณะที่ทางชายคนดังกล่าวนั้น หลังจากที่ทำการดูดหน้าอกของชั้นอยู่แป๊บนั้น เขาก็ค่อยๆขยับริมฝีปากเข้าสัมผัสตามร่างกายของชั้นอย่างเลื่อนลงต่ำลงเรื่อยๆๆ.....

ก่อนที่ตัวชั้นจะสะดุ้งสะท้านทันทีที่ ริมฝีปากของเขา ได้เข้าสัมผัส ละเลงเลีย ยังที่ของสงวนของชั้น....

“อื้อออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา..” ตัวชั้นที่ยังคงอยู่ในท่านั่งนั้น ก็ได้แหงกเงยหน้าขึ้น พร้อมส่งเสียงร้องครางด้วยความเสียว จากการกระทำของเขา ซึ่งเขาก็ละเลงเลียอยู่เนิ่นนานเอามากๆ ทำเอาตัวชั้นสยิวเสียวอยู่พอควร...

และในจังหวะที่เขาหยุดการกระทำนั้น ก็ตัวของชั้นในเวลานั้น ก็ร้อนรุ้มและมีความต้องการที่อยากจะมีอะไรกับเขามากๆแล้ว....ซึ่งก็ต่างจากชั้นที่ยังคงพยายามทุกทางที่จะหยุดยั้งตัวเอง ถึงมันจะไร้ผลก็ตามที่....

“อยากสินะ เธอกำลังต้องการไอ้นี่ใช่มัย เจสซี่..” ชายฉกรรจ์คนดังกล่าวที่ได้ขยับลุกขึ้นยืนนั้นก็ร้องถาม ทันทีที่เขาได้ปลดกางเกงและควักท่อนเนื้อ อันดำทมิฬ ออกมา แน่นอนว่า ตัวชั้นนั้นก็ถึงกับยิ้มหวานและตอบคำถามนั้นทันที...

“อื้ออออออ ค่ะ ต้องการ ชั้นต้องการมัน...” ตัวชั้นที่รีบตอบคำถามนั้นแทบจะทันที และนั้นก็ทำให้ทางฝั่งชายคนนั้นถึงกับหัวเราะ....

“ถ้าอยากได้...ก็ต้องดูดมันก่อน...” เค้าตอบเชิงสั่ง และนั้นก็ทำให้ตัวของชั้นไม่เอ่ยตอบอะไร หากแต่ตอบด้วยการกระทำแทน จากที่นั่งมองเขานั้น ก็ค่อยๆขยับคลาน 4 ขาไป หาตัวของเขา...โดยตัวชั้นที่คลานเข้าไปหาเขานั้น ก็ได้เงยหน้าอย่างส่งยิ้มหวานให้กับเค้าก่อน และจึงค่อยขยับใบหน้าเข้าไปหายัง ท่อนเนื้ออันดำทมิฬของเขา....

กลิ่นควยที่โชยเข้ามาแตะจมูกของชั้น มันเป็นอะไรที่เหม็นมากๆ แต่ตัวของชั้นก็เหมือนไม่ได้รู้สึกอะไรกับมัน พร้อมกับเริ่มทำการเลียและดูดยังแท่งเนื้ออันนั้น....

“อื้อออออออออ อืออออออออออ...” ตัวชั้นที่ค่อยๆร้องคราง ขณะทำการใช้ลิ้นเข้าเลียวนยังส่วนหัว ของเจ้าแท่งเนื้อนั้น...

ใช่...เลียวนอยู่สัก 2-3 รอบ และจึงขยับเข้าไปดูดไปอมมัน...

“อื้ออออออออออออ...” ชั้นครางในลำคออย่างเสียงดังมากขึ้น ทันทีที่ริมฝีปากของชั้นได้ทำการอมดุ้นเนื้อนั้นเข้าไป

“อืมมมมม เยส เยส...” ชายฉกรรจ์คนดังกล่าวร้อง พร้อมกับเริ่มขยับมือไม้เข้ามาจับยังศีรษะของชั้น...

“อืมมมมมมม เยี่ยม การดูดของเธอมันเยี่ยมมาก แต่มันยังไม่ดีพอ เจสซี่.....” เค้าที่กล่าวขึ้น หลังปล่อยให้ตัวชั้นบรรเลงดูดเจ้าแท่งเนื้ออยู่พักหนึ่งได้ แล้วหลังจากที่เค้าเอ่ยถ้อยคำดังกล่าวจบ เขาก็ทำการแย่งชิงจังหวะการดูดอม ไปจากชั้น ด้วยการขยับมือไม้ที่จับวางศีรษะของชั้นอยู่นั้นเอง....

“อื้ออออออออออออออ!!..” ตัวชั้นที่ถึงกับเอ่ยร้องด้วยความตกใจ ทันทีที่ถูกการแย่งการควบคุมจังหวะไปนั้น แต่ก็ยังคงยินยอมดูดอมแท่งเนื้อของเขาต่อไปอย่างไม่มีการขัดขืน และแน่นอนว่า จังหวะที่เขาเป็นคนคุมเกมนั้น ก็ยังคงหนักหน่วงเหมือนเมื่อครั้งก่อนไม่มีผิด....

“อื้ออออออออออ!! อือออออออออออ อือออออออออออ...” ตัวชั้นที่ส่งเสียงในลำคออย่างต่อเนื่อง พร้อมกับขยับปากเข้าดูดอมแท่งเนื้อของเขา ด้วยความเร็วที่เขาเป็นผู้ควบคุม...ซึ่งเค้า ก็จับโยกศีรษะของชั้น อย่างไม่มีการเบามือ หรือการเกรงใจใดๆเลย....

โดยที่ชายฉกรรจ์คนนั้น ก็จับโยกหัวของชั้นไปมา จนทำให้ท่อนเนื้อของเขาในตอนนี้ ชุ่มเยิ้มไปด้วยน้ำลายของชั้น ถึงแม้จะชุ่มมันวาวขนาดนั้นแล้วก็ตาม เขาก็ยังคงจับโยกศีรษะของชั้นต่อไปอย่างไม่หยุด....

“อาาาาาาาาาาาาาา.... อาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา!!..” เสียงครางของชายฉกรรจ์คนนั้นที่เอ่ยร้องดังเป็นระยะๆ ก่อนที่เขาจะร้องคำรามดังทันทีที่ โยกกดหัวของชั้นให้เข้าอมยังดุ้นเนื้อของเขาอย่างมิดด้าม ท่ามกลางเสียงร้องครางของตัวชั้นที่เอ่ยร้องดังเช่นกัน....

“อื้ออออออออออออออออออออออออออออออออ!!!” ตัวชั้นที่ร้องครางยาวด้วยความตกใจ กับการถูกจับกด แถมยังมาพร้อมกับ ของเหลวคาว ร้อนๆที่ ถูกปลดปล่อย เข้ามาในปากของชั้น....

ใช่...มันทำให้ตัวของชั้นถึงกับสะดุ้ง และกระตุกอย่างเสร็จสมแทบทันที ที่ของเหลวคาวๆ เหล่านั้นได้ไหลเข้ามาในปากของชั้น และปริมาณของมันนั้นก็ค่อนข้างมากอยู่ มากชนิดที่ชั้นต้องกลืนกินมันไปถึง 2-3 ครั้งเลย...

โดยที่ทางชายฉกรรจ์นั้น ยังคงกดศีรษะของชั้นไว้อย่างแน่น ชนิดที่ทำเอาใบหน้าของชั้นแนบซุกอยู่ในดงพงขนของเขา อยู่พักใหญ่ๆ ก่อนจะปล่อยศีรษะของชั้นเป็นอิสระ...

“อื้ออออออออ..” ตัวชั้นที่ขยับถอนปากออกมานั้น ก็ครางเบาๆ พร้อมกับขยับมือไม้มาแตะที่ริมฝีปากที่ยังคงรู้สึกคาวมากๆจากน้ำรักของเขานั้น ก่อนที่ทางชายฉกรรจ์ที่จ้องมองชั้นนั้นก็เอ่ยกล่าวด้วยรอยยิ้ม...

“เจสซี่...” ชายฉกรรจ์คนนั้นเอ่ยเรียกชั้น และนั้นก็ทำให้ตัวชั้นเงยหน้ากลับไปมอง ก่อนจะชะงักให้กับแท่งเนื้อของเขา ที่ยังคงแข็งโด่อย่างไม่มีการอ่อนตัวแต่อย่างใด สภาพของแท่งเนื้อนั้น ที่ทำให้ตัวของชั้นรู้สึกสั่นสะท้านนิดๆ.....

“เออ.....ได้โปรด ใช้มัน ทำกับชั้นด้วยเถอะค่ะ...” ตัวชั้นที่ค่อยๆเอ่ยกล่าวร้องขอ พร้อมกับหันหลัง โก้งบันท้ายให้กับเค้า แน่นอนว่า ถ้อยคำ ท่าทีของตัวชั้น ก็ทำให้ทางเขาถึงกับแสยะยิ้มอย่างชอบพอ...

“......ได้สิ..” เค้าตอบสั้นๆ ด้วยรอยยิ้ม ก่อนจะขยับเข้าประกบยังบันท้าย และกดมันสอดเข้าไปในร่องของชั้นอย่างทันที..

“อื้อออออออ!!! อ๊าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา!!..”ตัวชั้นที่ร้องเสียงหลง อย่างเสียวสะท้านให้กับการเข้ามาของแท่งเนื้อของเขา...

“อืมมมมมม...”เขาครางในลำคอ ก่อนจะขยับแท่งเนื้อกระทุ้งเข้าใส่ ร่องของชั้นอย่างต่อเนื่อง แน่นอนว่ามันทำให้ตัวของชั้นถึงกับสะดุ้งสะท้านและเอ่ยร้องครางอย่างไม่หยุดทันที....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา..”ตัวชั้นที่เอ่ยร้อง อย่างก้มหน้าก้มตา พร้อมกับร่างที่ค่อยๆสั่นไหวไปมา ตามแรงกระแทกที่เขาขยับใส่อย่างหนักหน่วงดัง ปึกกกกกกกกก ป้าบบบบบบบบบ ป้าบบบบบบบบบ ป้าบบบบบบบ ป้าบบบบบบบบบบบบบ ป้าบบบบบบบบบบบบบบบบ ป้าบบบบบบบบบบบบบ...

“ท่านี้ เป็นท่าที่เธอชอบงั้นเหรอ เจสซี่...” เขาถามขึ้น ขณะยังคงกดกระทุ้งกระแทกร่องเสียวอย่างหนักหน่วงไม่หยุด..

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา ไม่ใช่ค่ะ มันไม่ใช่ท่าที่ชั้นชอบหรอก...” ตัวชั้นที่ร้องครางนั้น ก็กลั้นใจเอ่ยตอบ และนั้นก็ทำให้ทางเขาถึงกับค่อยๆเบาควยลงจนหยุดนิ่งและร้องถามต่อ...

“ไม่ใช่ท่าที่ชอบ? แล้วทำไมถึงให้เล่นท่านี้ เป็นท่าแรกละ?..” เค้าถามต่อด้วยความสงสัย ซึ่งชั้นก็พอเข้าใจถึงความสงสัยของเขา เพราะครั้งที่แล้ว เราก็เล่นกันในท่านี้ จึงไม่แปลกที่เขาจะสงสัย และอย่างที่ตัวชั้นตอบไปเมื่อกี้ คือ มันไม่ใช่ท่าที่ชั้นชอบแต่อย่างใด ถึงแม้ความรู้สึกที่ได้จากท่านี้มันจะเสียวมากๆ เพราะมันทำให้แท่งเนื้อของอีกฝ่ายเข้ามาได้อย่างลึกมากๆ แต่เหตุผลที่ชั้น หรือ ตัวชั้นให้เล่นท่านี้ก็เพราะ......

“ก็มันน่าอาย คือ ไม่อยากให้ใครเห็นหน้าของชั้น ในเวลาแบบนี้..” ตัวชั้นที่ตอบคำถามด้วยความจริงที่ชั้นปกปิดมาตลอด ซึ่งชั้นไม่เคยตอบใครเลย ขนาดแฟน 2 คนที่เคยมีอะไรกับชั้น ชั้นก็ยังไม่เคยบอกเหตุผลนี้กับพวกเขาเลย...

“อ้อออออ อย่างงี้นี่เอง..” เขาตอบรับสั้นๆ พร้อมกับทำการขยับแท่งเนื้ออีกครั้งอย่างรุนแรง จนทำเอาตัวชั้นร้องครางระงมไม่หยุด...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา..” ตัวชั้นที่กลับมาร้องครางอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับขยับร่างกายไปมาจากการโดนกระทุ้งกระแทกของเขา ซึ่งในจังหวะที่ชั้นกำลังโดนเขากระทุ้งกระแทกรั่วๆอย่างไม่ยั้ง จนทำเอาเสียวอย่างสุดๆนั้น

ในช่วงวินาทีที่ ตัวชั้นได้ขยับเงยหน้า และยังคงเอ่ยร้องครางนั้น ตรงบริเวณเบื้องหน้าของชั้น ก็คลับคล้ายเหมือนจะปรากฎร่างของ สาวสวยผมดำยาว ที่กำลังยืนกอดอก และมองดูชั้น ด้วยรอยยิ้มอย่างเลียริมฝีปากเล็กน้อย ก่อนที่ เธอคนนั้นจะหายวาปไปในเสียววินาที ราวกับไม่เคยมีตัวตน ไม่ก็ ที่เห็นเมื่อกี้ เป็นเพียงภาพลวงตา....

“อืมมมมมมม ไม่ไหวแล้ว เจสซี่ จะถึงแล้ว..” ชายฉกรรจ์คนดังกล่าวเอ่ยบอกอย่างเสียงดัง พร้อมกับเร่งจังหวะการกระทุ้งกระแทกให้เร็วและแรงมากขึ้น โดยทางตัวของชั้นนั้นก็ไม่ได้เอ่ยตอบอะไร นอกจากส่งเสียงร้องครางดังระงมเพียงอย่างเดียว ก่อนที่ไม่กี่อึดใจถัดมา เสียงครางของชั้นก็เอ่ยร้องดังลั่นขึ้น ทันทีที่เขาได้กระทุ้งกระแทกร่องของชั้นเป็นครั้งสุดท้าย..

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา!!..” ตัวชั้นที่เอ่ยร้องลั่นอย่างเสียวสะท้านให้กับการกระทุ้งกระแทกที่มาพร้อมกับ ของเหลวร้อนๆ ที่ไหลทะลักเข้ามาในท้องของชั้น ความเสียวซ่านที่ได้จากการโดนอีกฝ่ายหลั่งราดของเหลวเข้ามานั้น เป็นอะไรที่สุดยอดเอามากๆๆ เผลอๆ อาจจะสุดยอดกว่าครั้งก่อนเสียอีก จากปริมาณของเหลวที่เหมือนจะมากกว่าเดิมนั้น...

“อืมมมมมมมม อาาาาาาาาาาาาาาา..” ชายฉกรรจ์คนดังกล่าวส่งเสียงครางในลำคอ พร้อมกับขยับเข้ามาสวมกอดชั้นจากทางด้านหลัง คล้ายเหมือนกับคราวก่อนไม่มีผิด แต่สิ่งที่ต่างจากคราวที่แล้ว คือ มือไม้ของเขามิได้แค่โอบกอดร่างของชั้น หากแต่ขยับเข้าบีบคลึงยังเต้านมข้างหนึ่งของชั้นไปด้วย....

“อืมมมมมมม ร่องของเธอนี่ สุดยอดไปเลย เจสซี่..” เขาเอ่ยชมด้วยน้ำเสียงที่แหบแห้งเล็กน้อย พร้อมกับบีบขยำขยี้เต้านมข้างนั้นของชั้นอย่างหนักมือมากขึ้น ซึ่งทางตัวของชั้นนั้นก็ไม่มีท่าทีอะไร นอกจากร้องครางให้กับการกระทำนั้น ส่วนชั้นเช่นกัน...

“อืมมมมมม อย่าคิดนะว่า คืนนี้เธอจะโดนแค่นี้นะ เจสซี่...” เขาที่เอ่ยกล่าวต่อ ในไม่กี่นาทีหลังจากนั้น พร้อมกับสูดดมกลิ่นกาย ผ่านทางเส้นผมยาวสีทองของชั้น ซึ่งคำพูดนั้นก็ทำให้ ชั้นที่ยังคงอยู่สภาวะเสียวซ่านอย่างสุดๆ แบบเดียวกับที่ตัวของชั้นรู้สึกอยู่ในตอนนี้ ก็ต้องตกใจไม่น้อย และชั้นนั้นก็ไม่อาจจะขัดขืนกับความต้องการนั้นของเขาได้เลย…

ถึงแม้อยากจะขัดขืน แต่ร่างกาย หรือ ตัวของชั้น ก็ยังคงไม่ยอมทำตามที่ ชั้นต้องการอยู่ดี....

และไม่กี่นาทีถัดมา เขาก็ค่อยๆจับชั้นลงนอนบนเตียงในสภาพนอนหงาย ก่อนจะเข้าขึ้นคร่อม หมายร่วมรักกันต่อ ตามที่ประกาศไว้เมื่อกี้...

“เขินอาย เวลาที่อยู่ในสภาพแบบนี้สินะ เดี๋ยวจะทำจนกว่าจะชินเลย...” เขาที่เอ่ย หลังขึ้นมาคร่อมยังร่างของชั้น และแน่นอนว่า ตัวของชั้นก็ไม่ได้แสดงท่าทีขัดขืนต่อต้าน หากแต่ขานรับคำกล่าวนั้นอย่างว่าง่าย....

“ค่ะ..” ตัวชั้นที่ขานรับอย่างสั้นๆ ก่อนที่ชายคนนั้นจะขยับเข้ามาจูบปากของชั้น และเขาก็ได้ทำการสอดใส่เข้ามา ในช่วงเวลาที่ทำการจูบปากของชั้นอยู่นั้น แน่นอนว่า มันทำให้ชั้นถึงกับสะท้าน ถอนปากออกเพื่อร้องครางอย่างเสียงหลงเลยละ

 “อ๊าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา!!” ตัวชั้นที่ร้องเสียงหลงอย่างสะท้าน พร้อมกับจ้องมองหน้าของชายฉกรรจ์คนดังกล่าว ที่เริ่มขยับบรรเลงเพลงเสียว รอบ 2 ให้กับชั้น ซึ่งการจ้องมอง และถูกอีกฝ่ายจ้องมองนั้น มันเป็นอะไรที่น่าอายมากๆ สำหรับชั้น ก็อย่างที่บอกไปก่อนหน้านี้...

เหตุผลที่ ชั้นมักจะให้ร่วมรักแต่ท่าหมานั้น ก็เพราะรู้สึกอาย หากต้องร่วมรักกันในท่านี้ คือ ชั้นไม่อยากให้ใคร ได้เห็นสีหน้า ท่าทีของชั้น ในขณะที่ถูกร่วมรักอยู่นั้นเอง....

“อืมมมมม...สีหน้าของเธอ ช่างน่ารักมาก เจสซี่...” ชายฉกรรจ์คนดังกล่าวที่เอ่ยขึ้น หลังจากสูดปากร้องคราง แน่นอนว่า ถ้อยคำนั้นของเขา มันทำให้ชั้นที่ไม่สามารถบังคับตัวเองได้ในขณะนี้ รู้สึกอายมากๆๆๆ และก็ไม่อยากคิด หรือ อยากเห็น สีหน้าของตัวเองในเวลานี้เลยจริงๆ ...

ก่อนที่เขาจะขยับกดกระทุ้งท่อนเอ็นเข้ากระทำกับชั้นอย่างไม่หยุด...ซึ่งแน่นอนว่า แรงขยับนั้น ก็ทำให้ตัวชั้นถึงกับร้องครางอย่างต่อเนื่อง ด้วยความเสียวที่ค่อยๆเพิ่มพูนมากขึ้นเรื่อยๆๆๆ....

“อื้ออออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา...” ตัวชั้นที่เอ่ยปากร้องครางอย่างไม่หยุดนั้น ยังคงกอดรัด และจ้องมองหน้าของชายฉกรรจ์ ผิวคล่ำ ร่างกำยำ ผู้ที่ร่วมรักกับชั้น และขยับสร้างความเสียวซ่านให้ชั้นอย่างไม่หยุด....

โดยที่สีหน้าและท่าทีของเขาคนนั้นก็ยังคงแสดงด้วยรอยยิ้มที่ดูพอใจ และสะใจ...

“อืมมมมมม เสียวใช่มัยละ? เจสซี่ เธอในตอนนี้กำลังเสียวเอามากๆเลย ใช่มัย??...” เขาที่เอ่ยปากถามชั้น พร้อมกับกดท่อนเนื้อดำทมิฬใส่อย่างหนักมากขึ้น ซึ่งนั้นก็ทำให้ตัวชั้นร้องเสียงหลงด้วยความเสียว ก่อนจะขานตอบคำถามนี้..

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา!! ค่ะ เสียวค่ะ เสียวมากๆเลยค่ะ..” ตัวชั้นที่ครางและกลั้นใจตอบอย่างเสียงดังนั้น ก็ทำให้เค้าแสดงทีท่าเหมือนจะพึงพอใจมากกว่าเดิม ก่อนที่เขาจะเข้ามาประกบริมฝีปากของชั้นอีกครั้ง พร้อมกับทำการขยับกระทำกับร่องรักของชั้น ด้วยน้ำหนักที่รุนแรงขึ้นเรื่อยๆๆๆ...

โดยที่ชั้นก็ไม่แน่ใจว่า ตัวของชั้นในเวลานั้นกำลังแสดงสีหน้าประมาณไหน แต่ก็คงเป็นสีหน้าที่น่าจะเสียวเอามากๆแน่ๆๆ...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา มะ ไม่ไหวแล้วค่ะ จะถึงแล้วค่ะ จะถึงอีกแล้ว..” ตัวชั้นที่กลับมาร้องครวญครางอยู่พักใหญ่ หลังจากเขาได้ถอนปากออกไป...ก่อนที่ชั้นจะกลั้นใจเอ่ยบอกกับเค้า ทันทีที่ความเสียวในตัวใกล้ถึงจุดระเบิดออกมานั้น...แน่นอนว่าถ้อยคำของชั้นนั้น ก็ยิ่งทำให้ทางเขายิ่งกดกระหน่ำร่องของชั้นอย่างเอาเป็นเอาตายมากขึ้น...

และราวๆ 5 นาทีหลังจากนั้น...

“อึกกกกกกกกก อาาาาาาาาาาาาาาา...” เสียงคำรามของเขาที่ได้เอ่ยดังขึ้น พร้อมกับการกระแทกครั้งสุดท้ายที่ทำให้ ตัวของชั้นถึงกับสะท้านและร้องสุดเสียงด้วยความเสียวซ่านอย่างสุดๆอีกครั้ง...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา!!!” ตัวชั้นที่หวีดร้อง พร้อมกับขยับเข้าสวมกอดทันทีที่ถูกทางเขากดอัดท่อนเอ็นเข้าใส่เป็นครั้งสุดท้ายนั้น...ซึ่งการกดใส่ครั้งสุดท้ายนั้น ก็มาพร้อมกับ ของเหลวร้อนๆนั้นอีกครั้ง...

“อื้ออออออออออออ อาาาาาาาาาาาาาาา....” ตัวชั้นที่ร้องครางอย่างเสียวสุข เนื่องจากปริมาณน้ำรักที่อีกฝ่ายปลดปล่อยออกมานั้น มันไม่ตกหรือ ลดลงเลย ทั้งๆที่นี่เป็นน้ำที่ 3 แล้วแท้ๆๆ....ซึ่งชั้นและเขา คนนั้นก็ต่างอยู่ในสภาพที่นอนสวมกอดกันและกันอยู่ครู่ใหญ่....

ก่อนที่เขาจะกระซิบเชิงบอกกับชั้น....

“อืมมมมมม..อย่าเพิ่งรีบเหนื่อยนะ เจสซี่ที่รัก คืนนี้เรายังมีเวลาอีกเยอะที่จะสนุกกัน...” คำกล่าวของเขาที่ทำให้ตัวชั้นถึงกับจ้องมองด้วยท่าทีที่อ่อนแรง และไม่รู้ว่าทำไม หรือ เพราะอะไร ชั้นกลับเชื่อในคำพูดนั้น ว่า ค่ำคืนนี้ มันยังไม่จบ และมันก็ยังไม่จบจริงๆ เพราะหลังจากนั้น ชั้นก็ยังคงโดนเขาคนนั้นจัดต่ออีก 2 น้ำด้วยกัน...

3 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ11 กรกฎาคม 2561 เวลา 01:40

    มาแว้วววววววว เกาะติดผลงาน ขอบคุณคร้าบบบ

    ตอบลบ
  2. สนุกดีครับแตรู้สึกแปลก ๆ ไงไม่รู้ที่มันไม่ใช้แนว ซาดิสแต่ที่ผ่าน ๆ มา ยังไงผมก็ยังรอ Freya Storyอยู่น้า อยากอ่านต่อมาก ๆ เลยละ

    ตอบลบ
  3. คุณกลับมาแล้ว เยห์ ขอบคุณคร้าบ

    ตอบลบ