กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันพฤหัสบดีที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2561

เรื่องสั้นจบในตอน : นางฟ้า หรือ ซาตาน??

เรื่องสั้นครับ ถ้าชอบ หรือ คิดเห็นยังไง ก็แสดงความเห็นได้เลย หรือ จะส่งข้อความไป FB https://www.facebook.com/actdsky.7/

ป.ล. แรงบัลดาลใจเรื่องนี้มาจาก SAO : GGO (Sword Art Online Alternative: Gun Gale Online
) ตรงเรื่องราวความรักของตัวเอกอีกคน เนื่องจากชอบเนื้อหาความรักของมันมาก อีกอย่างลองหัดแต่งฝ่ายชายโดนกระทำด้วย...

ป.ล. 2 น้ำฟ้า กำลังจะกลับมา....

**********************************************************

เรื่องสั้นจบในตอน : นางฟ้า หรือ ซาตาน??


เพื่อนๆ คนรู้จัก วง I love  วง Girl Group 4 สาว ชื่อดัง ที่กำลังมีชื่อเสียงอย่างสุดๆ ในตอนนี้กันอย่างดีสินะครับ และถ้าพูดถึง ‘วงนี้’ เชื่อว่าทุกคนก็คง นึกถึง หัวหน้าวง ‘น้องริน’ ซึ่งเป็นที่ถูกอกถูกใจให้กับสายโลลิ เนื่องจากเธอ มีรูปร่างเล็ก แถมหน้าตาก็ดูเด็กกว่าอายุจริงอีกด้วย แต่ถึงกระนั้น ความสามารถ ความพยายาม และความรับผิดชอบ ของเธอนั้น กลับไม่เล็กเหมือนตัว จนทำให้ได้ตำแหน่งหัวหน้าวงมาครอง...

แล้ว? ผมเป็นใครงั้นเหรอ?? ผมก็เป็น 1 ในแฟนคลับของวงนี้ ก็เหมือนพวกคุณทุกคนนั้นแหละ เพียงแต่นอกจากเป็นแฟนคลับแล้ว ผมยังเป็น ‘สโตกเกอร์’ อีกด้วย แน่นอนว่าคนที่ผมเฝ้ามอง เฝ้าติดตามนั้น ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน คือ น้องริน หัวหน้าของวงนี้นี่เอง...



ไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลาไหนของน้องเค้า จะทำงาน หรือ ส่วนตัว ผมก็มักจะตามไปดูน้องเค้าแทบตลอด เกาะตามติดดุจดั่งเงา ถึงแม้หลายครั้ง จะเป็นการมองอยู่ห่างๆก็เถอะ..และด้วยความน่ารักของน้องเค้า ที่นับวันก็จะมีมากขึ้น มันก็ทำให้ผมลุ่มหลง และคลั่งไคล้ในตัวของน้องเค้ามากขึ้นเรื่อยๆ จนถึงขั้นแอบลอบเข้าไปยังห้องของน้องเค้า ที่อยู่ในคอนโดหรู แห่งหนึ่งมาแล้ว....

ใช่...ลอบเข้าไปในห้องของน้องเค้าเลย ผมยังจำได้ดี ถึงความรู้สึกตอนเข้าไปในห้องของน้องเค้าครั้งแรก มันเป็นอะไรที่ระทึก ตื่นเต้น และมีความสุขเอามากๆ กับการเข้าไปสูดกลิ่นของเธอ ตามห้อง ตามเตียงนอน และก็ตบท้ายด้วยการฉกขโมยกางเกงในของน้องเค้ากลับไปเป็นของต่างหน้า ที่สำคัญ คือผมไม่ได้ทำแบบนั้นเพียงรอบเดียว หากแต่ลอบเข้าไป ทำแบบนั้น ถึง 3 ครั้งด้วยกัน..แน่นอนว่า ผมรู้สึกมีความสุขมากๆ ทุกๆครั้งที่ลอบเข้าไปทำแบบนั้น...

แต่แล้ว ในการลอบเข้าไปเป็นครั้งที่ 4 นั้น ก็เกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้น ซึ่งมันก็เกิดขึ้น ในตอนที่ ผมลอบเข้ามาจน เข้าไปยังห้องของน้องรินเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และในขณะที่ย่ามใจ และสูดดมกลิ่นกายของน้องรินที่หลงเหลืออยู่ในห้องนั้น อย่างเต็มปอด อยู่ๆ ก็มีใครบางคน ลอบเข้ามาโจมตีจากการด้านหลัง ด้วยการใช้เครื่องซ็อตไฟฟ้า เข้าใส่ที่คอ ทำเอาร่างของผมถึงกับเป็นอัมพาต และล้มลงกับพื้นนั้นอย่างทันที...

และก่อนที่สติของผมจะดับลง จากโดนซ็อตไฟฟ้านั้น ผมก็ได้เห็น บุคคล ที่ทำร้ายผม และคนๆนั้นก็ คือ น้องริน!! น้องริน ที่จ้องมองดูผมที่ล้มลงนอนที่พื้นนั้น ก็ค่อยๆเอ่ยกล่าวขึ้นมา..

“ในที่สุดก็จับได้สักทีนะ เจ้าหนอนแมลงโสโครก..” มันเป็นถ้อยคำที่เอ่ยด้วย โทนเสียงที่ผมไม่เคยได้ยิน รวมถึงลักษณะสายตาที่จ้องมองผมอยู่นั้นก็เช่นกัน มันเป็นสายตาที่ผมไม่เคยเห็นมาก่อนเลย...

ก่อนที่สติของผมจะดับวูบลง....
.

.

.

.

“ตื่นได้แล้ว เจ้าคนโรคจิต...” ถ้อยคำที่เอ่ยเชิงสั่ง ที่มาพร้อมกับ การสาดน้ำเข้าใส่ เพื่อหมายปลุกผมตื่นจากการหมดสตินั้น แน่นอนว่า มันทำให้ผมรู้สึกตัวตื่นขึ้น ก่อนที่ผมจะต้องตกใจให้กับสภาพของตัวเอง...

เมื่อสภาพของผมในเวลานั้นเปลือยเปล่าหมดจด แถมมือไม้ของผม ก็ถูกจับมัดไขว์ไว้ที่ข้างหลังอีกด้วย..

“ตื่นเสียที...เอ้า....ไหนบอกสิ ว่า ชั้นควรทำยังไงกับแกดีนะ? ” เสียงที่ทำการร้องถามผม หลังจากที่ผมรู้สึกตัวตื่น ซึ่งพอผมหันไปมองนั้นก็ต้องตกใจ เมื่อคนที่ร้องถามผมนั้น คือ น้องริน นักร้อง ผู้เป็นหัวหน้าวงชื่อดัง ขณะนี้...

โดยเธอก็ยืนอยู่ไม่ห่างจากตัวผมเสียเท่าไร แถมยังอยู่ในเสื้อนอน ที่เหมือนเป็นเสื้อคอกลมยาวที่พอจะปกปิดช่วงล่าง ซึ่งจากที่ดูช่วงล่างของเธอนั้นเหมือนไม่ได้สวมใส่อะไร นอกจากกางเกงใน...และในวินาทีที่เห็นเป็นเธอนั้นก็ทำให้ผมแทบจะหยุดหายใจเลยทีเดียว..

“จับส่งไปหาตำรวจดีมัยนะ?...” เธอที่ค่อยๆกล่าวต่อ ด้วยน้ำเสียง และรอยยิ้มที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ก่อนที่ผมจะเอ่ยตอบคำถามนี้...

“อย่า..... ได้โปรด อย่าส่งผมให้กับตำรวจเลยนะ...” ผมที่ส่งเสียงเอ่ยตอบคำถามของเธอ และนั้นก็ทำให้ นักร้องสาวผู้มีรูปร่างแสนโลลินั้น ถึงกับยิ้มแย้ม ราวกับพอใจกับคำตอบนั้น ก่อนที่เธอจะถามผมต่อ...

“แล้วชั้นจะได้อะไร จากการไม่ส่งนายให้กับตำรวจละ?...” คำถามของเธอที่มาพร้อมกับการค่อยๆเดินเข้ามาหายังตัวของผม ซึ่งผมก็จ้องมองเธอ อย่างไม่ค่อยเข้าใจในคำถามซะเท่าไร แต่ถึงกระนั้นก็เอ่ยตอบออกไป...

“ได้อะไรเหรอ? ดะ...ได้ทุกอย่างตามที่ต้องการเลย..” ผมที่ทวน และเอ่ยตอบกลับไป และนั้นก็ทำให้ น้องริน นักร้องสาว ชื่อดัง ถึงกับหัวเราะลั่น เป็นเสียงหัวเราะที่ผมอธิบายไม่ถูก แต่มันไม่ใช่เสียงหัวเราะอย่างสดใสแบบที่เคยได้ยิน....

“ได้ทุกอย่างเหรอ? ไอ้ขยะสังคม อย่างนาย จะให้อะไร ชั้นได้...” เธอตอบกลับ พร้อมกับขยับเท้าเข้าเขี่ยยัง ระหว่างขา ยังความเป็นชายของผม ซึ่งคำพูด และการกระทำของเธอนั้นก็ทำให้ผมถึงกับสะดุ้ง สะอึกอยู่ไม่น้อย...

เพราะสิ่งที่เธอพูดนั้นมันเรื่องจริง ผมมันก็แค่ ไอ้ขยะสังคม ถึงแม้จะเรียนจบปริญญา แต่ก็ไม่ได้หางานทำเลย วันๆเอาแต่ บ้าดาราพลาญเงินพ่อแม่ ไปวันๆ....

“อืมมมมม ดูท่าจะไม่ใช่แค่ ไอ้ขยะสังคม ธรรมดา แต่ยังเป็น ไอ้โรคจิต ด้วยสินะ..” น้องรินกล่าวต่อ เมื่อความเป็นชายของผมนั้น ก็ค่อยๆแข็งตัวจากการโดนเท้าเล็กๆของเธอ เข้ากดเข้าคลึงวนไปมา และแถมหลังเอ่ยถ้อยคำนั้นจบ เธอก็กระทำดังกล่าวอย่างหนักมากขึ้น ทำเอาผมทั้งเจ็บ และเสียวอยู่ไม่ใช่น้อย...

และในขณะที่หมดปัญญาที่จะเอ่ยตอบกับเธอนั้น ก็ค่อยๆเหลือบมองหน้าของน้องริน ซึ่งสีหน้าของเธอในเวลานี้ก็ดูสนุก และเพลิดเพลินให้กับการใช้เท้านวดคลึงยังใส่ยังท่อนเอ็นของผม และสีหน้าดังกล่าวนั้นก็ทำให้ผมได้เห็นถึงอะไรบางอย่างที่แฝงอยู่ในตัวของเธอ และนั้นก็ทำให้ผมตัดสินใจเสนออะไรบางอย่างออกไป...

“ถะ...ถ้าน้องรินยอม ไม่ส่งผมให้กับตำรวจละก็ ผม...ผมยินดี จะเป็นทาสรับใช้ของน้องรินไปตลอดชีวิตครับ..” คำกล่าวนั้นของผม ก็เหมือนเป็นการเดิมพันอย่างหนึ่งก็ว่าได้ ซึ่งผมก็เชื่อมั่นในสายตา และความรู้สึกของตัวเอง ว่า มันต้องใช่แน่ๆ น้องริน นักร้องสาวชื่อดังของประเทศในตอนนี้ เป็นคนจำพวกเดียวกับผมอย่างแน่นอน...

“ฮะๆๆๆๆๆ ช่างเป็นข้อเสนอที่ดูน่าสนใจดี แต่น่าเสียดาย ที่ชั้นไม่ต้องการทาส แต่ต้องการสัตว์เลี้ยง.. ถ้ายอมเป็นสัตว์เลี้ยงละก็ เรื่องตำรวจจะคิดอีกทีก็แล้วกัน..” คำกล่าวตอบของเธอ ที่มาพร้อมกับการขยับเท้าเข้าคลึงเข้าถูยังแท่งเนื้อของผมอีก สัก 2-3 ครั้งและถึงค่อยยกเท้าออก แน่นอนว่าถ้อยคำดังกล่าวของเธอนั้นก็ทำให้ผมถึงกับอึ้ง พร้อมกับแน่ใจ มั่นใจว่าเธอเป็นคนจำพวกเดียวกับเขาแน่ๆ....

“มองแบบนั้น หมายความว่าไง?..” เธอร้องถามขึ้น เมื่อสังเกตเห็นสายตาของผมที่มองอย่างอึ้งๆนั้น ซึ่งนั้นก็ทำให้ผมขยับเบือนหน้าเล็กน้อย พร้อมตอบกลับทันที..

“ไม่มีอะไรครับ..” คำกล่าวตอบของผมนั้น ยังคงทำให้เธอจ้องมองผมอยู่ครู่...

“ช่างเถอะ แต่ถ้านายสนใจ และตกลงยอมละก็ จงขยับมาเลียเท้าชั้นซะ...” น้องรินที่เอ่ยขึ้น หลังมองผมอย่างครุ่นคิด พร้อมสั่งอย่างยกเท้าขึ้นเล็กน้อย และนั้นก็ทำให้ผมหันกลับมามองเธอที่ยืนอยู่ห่างจากผมไปไม่กี่ก้าว...

ไม่แน่ใจว่า สำหรับคนอื่นจะรู้สึกยังไงกับคำชวนนั้น แย่ เสียศักดิ์ศรีหรือไม่ แต่สำหรับผมแล้ว มันถือว่าเป็นคำชวนที่น่าสนใจไม่น้อย การที่ขยะโรคจิตอย่างผม ได้กลายเป็น สัตว์เลี้ยงของนักร้องสาวชื่อดัง อาจจะเป็นเกรียติอันสูงสุดแล้วก็ได้...

หลังจากที่ผมคิดพิจารณาเพียงเล็กน้อยนั้น ผมก็ค่อยๆขยับร่างที่อยู่ในสภาพนอนหงายและโดนมัดมือเอาไว้ อย่างคว่ำตัว และค่อยๆคลานเข้าไปหายังเท้าของเธอ ก่อนจะทำเลียเท้าข้างนั้นที่เธอยื่นมา...

“อืมมมมมม ดี...ดีมาก งั้นจากนี้ไป นายคือ หมาน้อยของชั้น...”น้องรินกล่าวขึ้น หลังผมทำการเลียเท้าของเธอนั้น..
“ไม่ต้องห่วง หน้าที่ของนายมีเพียง การทำให้ชั้นหายเครียดและสนุกเท่านั้น..”เธอกล่าวต่อเชิงบอก ก่อนจะชำเลืองมองยังนาฬิกาที่ติดอยู่ที่กำแพงนั้น...

“จริงๆ ก็อยากจะสนุกกับนายอยู่นะ แต่น่าเสียดายที่บ่ายนี่ ชั้นมีงาน ถ้าขืนไม่รีบออกตอนนี้ละก็ มีหวังไปไม่ทันแน่” เธอกล่าวบอกกับผม พร้อมกับขยับอ้อมวน มาที่ด้านหลัง และแก้สิ่งที่พันธนาการมือทั้ง 2 ของผมไว้...

“และก็ชั้นจะให้เวลา นายเตรียมตัวซะหน่อยด้วย ไปทำอะไรให้เรียบร้อย และจงกลับมาหาชั้น อยู่กับชั้นในฐานะสัตว์เลี้ยงเข้าใจมัย?..” น้องรินที่กล่าวต่อเชิงสั่ง หลังจากแก้มัดผมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งนั้นก็ทำให้ผมมองหล่อนเล็กน้อย ก่อนจะถามกลับไป...

“แล้วถ้าผมเบี้ยวละ? ไม่กลับมาละ?...” ผมถามกลับไปอย่างตรงๆ ซึ่งเธอก็ไม่ได้แสดงท่าทีโกรธอะไร หากแต่หัวเราะและตอบคำถามนั้น......

“ถ้านายเบี้ยว? ชั้นจะให้ทั้งตำรวจ และคนทั้งประเทศตามล่านายไง นายอาจจะไม่รู้ แต่ที่ห้องของชั้น ได้ติดตั้งกล้องวงจรปิดไว้ ฉะนั้น พฤติกรรมโรคจิตของนาย ที่ทำไว้ตอนลอบเข้ามาก่อนหน้านี้ ถูกบันทึกไว้หมดแล้ว ถ้าไม่อยากให้มันแพร่ออกไป แล้วโดนพวกแฟนคลับชั้นไล่ฆ่าละก็... จงอย่าคิดเบี้ยวชั้นจะดีกว่า...” คำตอบของเธอนั้น ก็ทำเอาผมถึงกับกลืนน้ำลายไม่ลงเลย เพราะคำขู่ดังกล่าวนั้น มันค่อนข้างน่ากลัวพอดู...

ใช่...น่ากลัวกว่าการโดนส่งให้ตำรวจจับเสียอีก แค่นึกก็ขนลุกแล้วหากคลิปนั้นแพร่ออกไป ผมคงโดนเหล่าแฟนคลับของน้องรินล่าค่าหัวแน่ๆ และมันคงไม่จบที่เจ็บตัว แต่อาจจะถึงตายเลยก็ได้ ไม่สิ โดนฆ่าตายแน่ๆๆๆ...

“คิดให้ดีๆ ละ ชั้นจะไม่บังคับก็แล้วกัน อ้อ บนโต๊ะกินข้าวนั้น มีคีย์การ์ดของนาย และโทรศัพท์มือถือของนาย ที่แอดเบอร์ของชั้นไว้แล้ว วางอยู่ ถ้าชั้นต้องการอะไรจะโทรไปบอกนาย และแน่นอนว่า นายไม่มีสิทธิโทรหาชั้น..” เธอกล่าว ด้วยถ้อยคำและท่าทีที่ไม่สมกับหน้าตาร่างกาย อันโลลินั้นเลย ซึ่งหลังจากเอ่ยจบ เธอก็ขยับเดิน หมายจะไปยังห้องน้ำ เพื่อจะอาบน้ำแต่งตัว ไปทำงาน ตามที่เอ่ยไว้เมื่อกี้..

แต่แล้ว....เธอก็หยุดเดิน หลังจากเดินไปเพียงไม่กี่ก้าว และหันกลับมาหาผมราวกับนึกอะไรออก...

“อืมมมมม...บางทีแค่คำพูดพวกนั้นอาจจะชักจูงนายไม่ดีพอ เอาเป็นว่าชั้นจะให้ไอ้นี่นายก็แล้วกัน..” น้องรินที่เอ่ยขึ้น พร้อมกับทำการถลกถอดกางเกงในที่สวมใส่อยู่นั้นออก ซึ่งในตอนนั้น น้องรินนั้นก็สวมใส่ อยู่ในชุดเสื้อยืดคอกลมตัวใหญ่ยาวที่พอปิดมาถึงข้างล่าง ส่วนช่วงล่างนั้นก็น่าจะสวมแค่กางเกงในที่เธอถอดออกมานั้นแหละ....

ใช่...เธอถอดกางเกงในออก และโยนมันให้กับผม ซึ่งผมก็รับมัน ด้วยความรู้สึกที่บอกไม่ถูก แต่ที่แน่ๆ เจ้ากางเกงในที่ว่านั้น มันอุ่น...และอุ่นมาก......
 “ชั้นหวังว่า นายจะกลับมาหาชั้นนะ เจ้าหมาน้อย...” น้องรินเอ่ยกล่าวทิ้งท้ายด้วยรอยยิ้มหวาน ก่อนจะเดินจากไป ทิ้งให้ผมที่ถือ กางเกงในอุ่นๆ นั้น อย่างครุ่นคิด หลังจากที่ผมกลับมาจากคอนโดของเธอในวันนั้น ก็ใช้เวลาทำอะไรหลายๆอย่างอยู่ 2 วัน อย่างไม่คิดจะเปลี่ยนใจ หรือ คิดเบี้ยวเธอเลย...

เพราะ ขืนเบี้ยว หนทางที่รออยู่นั้น น่าจะเป็นระดับนรกบนดินเลยก็ว่าได้....ขณะที่ถ้ายอมเป็นสัตว์เลี้ยงของเธอ ถึงแม้ในตอนนั้น จะไม่รู้ว่า มันจะเป็น สวรรค์ หรือ นรก อีกรูปแบบหนึ่งกันแน่ สำหรับผมแล้ว มันเป็นตัวเลือกที่น่าเลือกมากกว่า มากกว่าอย่างสุดๆเลยละ..

ยังไงซะ แรกเริ่มเดิมทีของที่เรียกว่า “ศักดิ์ศรี?” นั้น...ผมก็ไม่มีมันอยู่แล้วด้วยสิ....

ในวันที่ผมกลับไปหา น้องริน ซึ่งก็เลือกวันที่น้องเค้าว่าง พร้อมกับส่งข้อความไปหาเธอก่อน กันไว้เพื่อไม่ให้มีอะไรผิดพลาด แน่นอนว่า วันนั้นผมยังจำได้ดี ว่า สิ่งแรกที่รอต้อนรับอยู่นั้น คือ รอยยิ้มแสนหวาน ของเด็กสาวที่แสดงท่าทีดีใจมาก แต่ภายใต้รอยยิ้มนั้น ผมก็ไม่แน่ใจว่า มันเป็นรอยยิ้มของนางฟ้า หรือ ซาตานกันแน่...

จากนั้นเธอก็ตั้งกฎให้ผมปฎิบัติทำตาม...

1. ผมต้องทำตามที่เธอสั่งทุกอย่าง....
2. ขณะที่อยู่กับเธอ 2 ต่อ 2 ผมต้องอยู่ในสภาพแก้ผ้า และต้องทำตัวเยี่ยงหมา...
3. ผมต้องอยู่ข้างๆเธอ และต้องคอยรับใช้ และต้องคอยรับอารมณ์ทุกแบบของเธอ...
4. กรณีที่อยู่คนเดียว แบบเธอออกไปทำงาน อนุญาตให้ผมกลับเป็นคนได้..
5. ถ้ามีใครถาม ถึงความสัมพันธ์ให้บอกว่า เป็นญาติห่างๆ หรือกรณีที่มีคนอื่น(ในวง) มาที่บ้าน(ซึ่งเธอจะแจ้งล่วงหน้า)  ก็ให้ผมกลับเป็นคนได้ชั่วคราว...

โดยกฎที่น้องรินตั้งมานั้น ผมก็ตอบรับอย่างไม่มีการต่อรองใดๆ และนั้นก็ทำให้ชีวิตใหม่ของผม ได้รับต้นขึ้น ชีวิตของ ไอ้ขยะโรคจิต ที่กลายเป็น หมาของ น้องริน นักร้องสาวชื่อดัง คนนี้....

ในช่วงแรกๆของการอยู่กับ น้องรินนั้นไม่มีอะไรมาก ส่วนใหญ่มักจะมีหน้าที่คอยต้อนรับ เธอกลับบ้านเท่านั้น ซึ่งการต้อนรับการกลับของเธอนั้น ก็ไม่มีอะไรมาก คือ รอคอยอยู่ที่หน้าประตู และเข้าต้อนรับ ตอนที่เธอเข้ามา เข้าไปคอเคลีย เหมือนหมาจริงๆ นั้นแหละ...

นอกจากต้อนรับเธอแล้ว ก็ยังต้องเลียเท้าเธอด้วย คือ เลียทันทีที่ เธอถอดรองเท้าออก..จากนั้นก็คอยอยู่ข้างๆเธอตลอดเวลา...ซึ่งมันก็ไม่มีอะไรมาก หากวันไหนที่เธอเหนื่อยจาก ทำงาน จากการซ้อม กิจวัตรของผมจะมีแค่ ต้อนรับ เลียเท้าเธอ สุดท้ายก็นั่งเฝ้า และเข้านอนพร้อมกับเธอ

แต่ถ้าวันไหนเธอเหนื่อยไม่มาก...เธอก็มักจะใช้เวลานั่งดูทีวี แน่นอนว่า ผมก็ต้องคอยนั่งดูเป็นเพื่อนเธอ แต่นั่งที่พื้นนะครับ และในขณะที่ดูรายการทีวีพวกนั้น น้องรินก็มักจะใช้เท้าเข้าเขี่ยเข้าเล่น ควยของผมไปด้วย..แทบมักจะถูกเธอใช้เท้าเล่นจนเสร็จอีกด้วย...

“ดูเหมือน นายจะโรคจิตกว่าที่ชั้นคิดอีกนะ..” น้องรินที่นั่งโซฟาดูรายการทางทีวี พร้อมกับใช้เท้าเข้าเขี่ยคลึงกับควยของผม ที่ผมนั่งอยู่ที่พื้นอย่างแอ่นกายเล็กน้อย เพื่อให้เธอใช้เท้าเข้ายำยีอย่างถนัดๆนั้น ก็เอ่ยขึ้น ก่อนจะกล่าวต่อด้วย ถ้อยคำเชิงถาม...

“ชอบให้ชั้นทำแบบนี้ใช่มัย? ว่าไงละ...” คำกล่าวถามถัดมาของเธอที่เอ่ย อย่างชายตามองผมอย่างยิ้มเล็กน้อย ซึ่งถ้าจำไม่ผิด ตอนที่เธอเอ่ยถามด้วยถ้อยคำนี้นั้น ผมก็โดนเธอทำแบบนี้ไป สัก 7-8 ครั้งได้แล้ว....

“อืมมมมม ครับ ชอบมากๆเลยครับ...” ผมที่เอ่ยตอบอย่างตามตรง ก่อนที่จะสะท้านด้วยความเสียวมากขึ้นจาก เท้าน้อยๆของเธอที่ขยับบดคลึงใส่ควยของผม ซึ่งผมก็เชื่อว่า ไม่เพียงแค่ผมเท่านั้นที่ชอบ แต่ทางน้องรินเองก็ชอบการกระทำนี้เช่นกัน....

ถึงแม้ในครั้งแรกที่เธอทำกับผมแบบนี้ จนเสร็จสมนั้น ทางน้องรินจะมีท่าทีตกใจอยู่บ้างกับจังหวะที่ น้ำควยของผม พุ่งทะลักออกมาด้วยความเสร็จสมนั้น แต่นั้นก็ไม่ได้ทำให้น้องรินนั้นเลิกการกระทำนี้แต่อย่างใด อย่างที่บอกว่า ผมเชื่อว่า เธอก็ชอบการกระทำนี้เช่นกัน...

“อึกกกกกกกกก...” ผมร้องคำรามอย่างตัวเกร็ง ก่อนที่น้ำควยขาวๆจะพุ่งทะลักออกมาจากหัวควย หลังจาก โดนน้องริน ใช้เท้าเล็กๆกระทำอยู่นาน 2 นานนั้น....

“ว้า...เสร็จซะแหละ..” เธอเอ่ยกล่าวทันทีที่เห็นสภาพเสร็จสมของผม แต่ใช่ว่าการกระทำของเธอจะหยุดแค่นี้ เพราะอีกสักพัก เธอก็จะใช้เท้ากลับเข้ามาเล่นควยผมใหม่อีก จนกว่า รายการทีวีที่เธอดูนั้นจะจบ หรือ จนกว่าเธอจะเข้านอน และนั้นก็ทำให้บางครั้ง กว่าเธอจะเลิก ผมโดนเธอใช้เท้าจนเสร็จไป 2-3 น้ำก็มี....

อ่านถึงตรงนี้แล้ว...เพื่อนๆคงรู้สึกอิจฉา แต่สิ่งที่ผมเล่าข้างต้นไปนั้น นั้นคือ กิจกรรมยามอารมณ์ปกติของเธอนะ

แล้วถ้าเพื่อนๆสงสัยว่า กรณีไม่ปกตินั้นเป็นยังไงนะเหรอ ตอบแบบสรุปๆ ละกัน เหมือนดั่ง ลมพายุร้าย..

ถ้าวันไหน นายหญิง (น้องริน) กลับมา ด้วยท่าทีที่ไม่ยิ้มแย้มละก็ เตรียมใจในระดับหนึ่งได้เลย ว่า คืนนั้น ได้เจ็บตัวแน่ๆ ซึ่งเธอก็ ไม่ได้แค่ทำร้ายแบบมือเปล่าเท่านั้น แต่บางครั้งก็จะมาพร้อมกับ อุปกรณ์ สารพัดแนว BDSM ที่ทำให้ผมเจ็บตัวอยู่ไม่น้อย...

บ่อยครั้งที่ ตอนระบายอารมณ์ใส่ผมนั้น ก็มักจะพูดถึงสาเหตุที่ทำให้เธอต้องมาลงกับผมแบบนี้ด้วย และนั้นก็ทำให้ผมได้รู้เบื้องลึกเบื้องหลังอีกอย่างของเธอว่า ภายใต้ ความน่ารัก ความสดใสของเธอนั้น กลับมีความเอาแต่ใจ ความไม่พอใจ ความอิจฉา อยู่สูงพอสมควร ถึงแม้จะไม่เคยแสดงออกมาเลยก็ตาม...
ระดับการทำร้ายของเธอรุนแรงมากมัย? ไม่ครับ ด้วยความที่เธอตัวเล็ก การทำร้ายของเธอนั้น ผมทนทานได้สบายๆ แต่นั้น คือกรณีที่เธอใช้ มือ ใช้เท้านะ แต่ถ้าใช้อุปกรณ์สารพัดที่เป็นคอเลคชั่นลับของเธอด้วยละก็ ทำเอาแย่อยู่เหมือนกัน...

มีอยู่หลายครั้งหลายที่ ในช่วงตอนที่โดนเธอระบายอารมณ์ ทำร้ายสารพัดนั้น ก็มักถามกับตนเองว่า ‘คิดถูก หรือ คิดผิดกันแน่’ แต่สุดท้าย คำถามเหล่านี้ก็มักหายวาปไปให้กับ คำปลอบประโลมยามที่การทำร้ายร่างกายนั้นสิ้นสุดลง...

“ขอบใจนะ....นายนี่มีประโยชน์กับชั้นมากจริงๆ..”  คำหวานและสีหน้าที่เอแสดงออกมานั้น ก็ทำให้ผมยังคงทน เป็นหมา/ที่ระบายอารมณ์ของเธอต่อไป และหลังจากที่กลายเป็นหมาของน้องริน ได้ 3 เดือนนั้น น้องรินก็เริ่มให้รางวัลผมอีกชิ้น และมันเป็นของรางวัลที่เพื่อนๆ คงไม่อยากเชื่อแน่ๆๆ...

“เอ้า...นี่ รางวัลสำหรับวันนี้ เจ้าหมาน้อยของชั้น...” น้องรินที่เอ่ยกล่าว พร้อมกับโยนกางเกงในที่เพิ่งถอดสดๆนั้นให้กับผม ซึ่งนั้นไม่ใช่รางวัลที่ผมเกริ่นถึง ที่เห็นนั้นเป็นรางวัลที่ผมมักจะได้รับกับเธออยู่ทุกๆวันอยู่แล้วครับ แน่นอนว่า กางเกงในที่ผมได้รับมานั้น ส่วนใหญ่ผมก็เอามันมาสูดดมครับ...

ช่วงแรกๆก็ยังมีการเขินอาย ต่อ สายตาอันเหยียดหยามและจ้องมอง ของนายหญิง ริน อยู่บ้าง แต่หลังๆนี่ ชักชินและหยิบมันขึ้นมาดมอย่างไม่แคร์สายตาเธอได้แล้วครับ และระหว่างที่ผมสูดดมอย่างไม่สนใจในสายตาของเธอนั้น นายหญิงก็ได้เอ่ยกล่าวขึ้นมาว่า...

“จริงๆ วันนี้ยังมีรางวัลอีกอย่างจะให้นายด้วยนะ ในฐานะที่ทำหน้าที่เป็นหมาอย่างดี ตลอด 3 เดือนมานี่..” น้องรินเอ่ย และถ้อยคำนั้นของเธอ ก็ทำให้ผมกันกลับไปอย่างสนใจ ก่อนจะชะงัก เมื่อพบว่า เธอได้ยืนอยู่ตรงหน้าผม ในสภาพเปลือยท่อนล่าง....

“ระ รางวัลของนาย คือ การได้เลียหีของชั้น..” น้องรินที่เอ่ยต่ออย่างเสียงสั่นๆและสีหน้าดูเขินอายหน่อยๆ ท่ามกลางความอื้ออึ้งของผม ให้กับถ้อยคำและท่าทีของเธอในเวลานี้ แน่นอนว่า สายตาของผมนั้นก็จับจ้องมองยังที่หีของเธอ หีที่ปิดเรียบและมีขนเพียงเล็กน้อยเท่านั้น...

“มะ มัวมองอะไรอยู่นะ จะไม่เอารางวัลรึไง...” น้องรินร้องถาม ด้วยน้ำเสียง ท่าทีที่เขินอาย เหมือนเมื่อกี้ และนั้นก็ทำให้ผมได้สติ และทำตามที่เธอสั่งอย่างทันที ค่อยๆขยับหน้าเข้าไป พร้อมกับใช้ลิ้นตวัดเลียหีของเธออย่างทันที...

“อ อื้อออออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา...” น้องรินที่เอ่ยร้องครางอย่างทันที พร้อมกับร่างที่ยืนนั้นก็มีท่าทีที่สะดุ้งสะท้านด้วยความเสียวให้กับการเลียของผม โดยที่เสียงครางของเธอนั้นก็ค่อยๆเอ่ยร้องดังขึ้นเรื่อยๆ...

“อื้อออออออออ ใช่ แบบนั้นแหละ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” ถ้อยคำที่เอ่ยเชิงบอก พร้อมกับร้องครางออกมาอย่างเสียวซ่านไม่หยุด ซึ่งในตอนนั้นผมขอสารภาพเลยว่า ไม่ได้สนใจเสียงร้องครางของน้องรินเลย หากแต่สนใจ และใจจดใจจ่ออยู่ที่หีของเธอที่ผมกำลังเลียอยู่เท่านั้น...แถมรสหีของเธอนั้น เป็นอะไรที่อร่อย และหอมมากๆ ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นหี หรือ กลิ่นเหงื่อก็ตาม...

“อื้ออออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” น้องรินที่เอ่ยครางนั้น ก็เหมือนจะมีการขยับอย่างถอยหนีเล็กน้อย แต่แน่นอนว่า ผมไม่ยอมให้หนี ผมได้เอื้อมมือเข้าคว้าเข้ารวบที่เอว และยังคงทำการเลียหีของเธอต่ออย่างไม่หยุด....

ไม่แน่ใจว่า ผมทำการเลียหีของเธอไปกี่นาที จำได้แค่ว่าทุกอย่างจบลงทันทีที่ น้องรินกลั้นใจเอ่ยร้องบอกออกมา..

“มะ ไม่ไหวแล้ว อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา..” เธอเอ่ย พร้อมกับหวีดร้องลั่นอย่างน้ำหีแตกนองคาปากของผม ซึ่งพูดตามตรง การที่เฮน้ำแตกคาปากผมนั้น ก็ไม่ใช่เรื่องที่น่าตกใจอะไร แต่ที่น่าตกใจ คือ เธอไม่ได้แค่น้ำแตก แต่กลับเยี่ยวแตกตามออกมาอีกด้วย...ถึงอย่างงั้น ผมก็ไม่ได้ขยับถอนปากออกจากร่องหีของเธอแต่อย่างใด ยังคงกดแช่ปากแนบที่หีของเธอแบบนั้น.....

“ขะ ขอโทษนะ...” น้องรินที่เอ่ยขึ้น แทบทันที หลังจากที่ผมถอนปากออกจากร่องของเธอ และเป็นครั้งแรกก็ว่าได้ ที่เธอพูด คำว่า ขอโทษกับผม และก็เป็นครั้งแรกอีกเช่นกันที่เธอมีสีหน้าท่าทีเขินอายแบบดูปกติๆแบบนี้...

“ไม่เป็นไรครับ นายหญิง อย่าลืมสิครับ ผมมันโรคจิตนะครับ แค่เยี่ยวเนี่ย ผมรับได้...” ผมที่ค่อยๆเอ่ยตอบเธอ ซึ่งค่อนข้างสุ่มเสี่ยงเหมือนกัน เพราะเธอยังไม่อนุญาตให้ผมพูดเลย และคำตอบของผมนั้น ก็ทำให้ น้องรินที่มีท่าทีเขินอายกับสิ่งที่เกิดขึ้นนั้น ก็ค่อยๆกลับมาเป็นท่าทีตามปกติ...

“นะ นั้นสินะ ลืมไปว่านายมันโรคจิต ละ แล้ว เยี่ยวชั้นอร่อยดีมัยละ?...” เธอร้องถาม ด้วยท่าทีที่เหมือนปกติ แต่น้ำเสียงเธอนั้นยังไม่ปกติ ผมยังจับได้ ถึงความเขินอายหน่อยๆ แต่ผมก็ไม่สน ก่อนจะเอ่ยตอบ...

“อร่อยครับ อร่อยมากด้วย ชนิดที่ให้ทานทุกวันก็ยังได้...” คำกล่าวตอบของผม ก็ทำให้ใบหน้าของนักร้องสาวถึงกับหน้าแดงทันที....

“งั้นเหรอ? ชั้นจะเก็บไปคิดละกันนะ แต่ก่อนหน้านั้น...” น้องรินตอบ ก่อนจะเว้นช่วงเล็กน้อย และกล่าวต่อ....

“ชะ ช่วยเลียหีของชั้นอีกทีได้มัย?...” เธอค่อยๆกล่าวต่อ ท่ามกลางสายตาของผมที่มองอย่างอึ้งๆเล็กน้อย ก่อนจะอมยิ้มและตอบรับทันที...

“ได้ครับ นายหญิง...” ผมตอบรับ และขยับเข้าไปเลียหีของน้องรินอีกครั้ง

หลังจากเหตุการณ์นั้น จากนั้น การเลียหีนี่ ก็กลายเป็น หน้าที่อีก 1 อย่างที่เธอมักชอบให้ผมทำเป็นประจำ ซึ่งผมก็ชอบในการทำหน้าที่นี้เหมือนกัน ถึงแม้จะมีหลายครั้งที่เลียเสร็จมักจะได้เยี่ยวของเธอเป็นของแถมด้วยก็ตาม

นอกจากนั้นพฤติกรรมของน้องรินเอง ก็เริ่มเปลี่ยนไปด้วย เหมือนเธอจะเริ่มไม่อายผมแล้ว คือ เธอมักจะเริ่มแก้ผ้าต่อหน้าผมเลย (คือก่อนหน้านี้ก็แค่จะแค่ถอดกางเกงใน ส่วนเสื้อผ้าก็ไปแก้ที่อื่น) หนักขึ้นมาหน่อย คือ เธอก็เริ่มจะใช้ชีวิตปกติ(ในห้อง) ในสภาพแก้ผ้า อย่างไม่แคร์ ไม่สน สายตา หรือ ความรู้สึกของผม....

แต่ไม่แปลกที่เธอจะไม่แคร์  ก็ผม เป็นแค่ สัตว์เลี้ยงของเธอนี่นะ....

.

.

.

.

“เป็นไง แบบนี้อร่อยขึ้นมัย?...” น้องรินร้องถาม ขณะกำลังบีบน้ำผึ้งใส่หีที่กำลังโดนผมละเลงเลีย ซึ่งผมก็ไม่ได้ตอบคำถามข้อนั้น ด้วยถ้อยคำ หากแต่ตอบด้วยการกระทำแทน ซึ่งนั้นก็ทำให้ น้องริน นั้นถึงกับสะท้านเอ่ยปากร้องครางเสียงดังกว่าเดิม...

ใช่...ในคืนนั้นเป็นคืนแรกที่ไม่รู้เธอคิดอะไร ถึงเริ่มมีการใช้ตัวช่วยเพิ่มรสชาติ อย่างน้ำหวาน น้ำผึ้ง พวกนี้ แต่นั้นก็ทำให้ผมสามารถลงลิ้นได้อย่างสนุกสนานมากขึ้น....และคืนนั้น ก็ยังเป็นคืนแรกที่ผมได้สนุกกับเต้านมของน้องรินด้วย...

“นี่....สนใจ จะดูดจะเลียที่นมของชั้นมัย?...” น้องรินที่ร้องถามอย่างเสียงสั่นๆ หลังจากโดนผมลงลิ้นจนเสร็จไปถึง 2 น้ำด้วยกันนั้น ซึ่งเธอก็ไม่ได้เอ่ยเปล่า หากแต่ราดน้ำผึ้งลงบนเต้านมทั้ง 2 อย่างทันที เต้านมที่ถึงเล็ก ไม่ดึงดูด แต่สีสันหัวนมของเธอนั้น ก็เชื้อชวนให้ลิ้มลองมากๆ แน่นอนว่าผมก็ตอบรับคำเชิญด้วยการขยับขึ้นไปดูดไปเลียยังเต้านมทั้ง 2 ของเธออย่างทันที...

และทันทีที่ปากผมเข้าประกบยังหัวนมของเธอนั้น น้องรินก็ถึงกับสะท้านร้องลั่นแทบทันที..

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา!!..” เสียงร้องและท่าทีของน้องรินนั้น ก็ทำให้ผมรู้ว่า หัวนมของเธอนั้น เป็น 1 ในจุดอ่อนไหวของเธอ และนั้นจึงทำให้การปรนนิบัติรับใช้ของผมนั้น เป็นไปอย่างง่ายดายมากขึ้น....

ทุกครั้งที่ผมทำให้เธอเสร็จสมได้นั้น มันช่างเป็นอะไรที่มีความสุขมากๆ ทุกครั้งที่ได้ยิน เสียงของน้องรินเวลาที่หวีดร้อง หรือ ตอนที่เห็น เธอนอนตัวสั่นเทิ้มอย่างมีความสุขอย่างสุดๆนั้น... ถึงแม้ผมจะได้ยินได้เห็นเธอในสภาพเหล่านั้น แต่ผมก็ไม่เคยคิดจะ ล่วงเกินเธอเลย ต่อให้วินาทีนั้น ผมสามารถจะทำได้อย่างง่ายดายก็ตาม...
จนกระทั้ง วันหนึ่ง (หลังจากครบการเป็นหมาของเธอ 6 เดือน) ซึ่งวันนั้น มันก็เริ่มมาจากการที่ น้องริน ให้ผมทานยาจำพวกไวอาก้า ด้วยความที่อยากรู้ว่า ถ้าทานมันแล้ว จะทำให้ผมคึกคักขนาดไหน จะทำให้เธอสามารถรีดน้ำออกได้มากกว่า 3 ครั้งรึเปล่านะ....หลังจากที่เธอให้ผมทานยาจำพวกนั้น ระหว่างรอให้ยาออกฤทธิ์ เธอก็สั่งให้ผม ดูดนม เลียหีของเธอตามปกติที่ผมทำทุกครั้ง...

“อื้ออออออออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา...” น้องรินครางลั่นอย่างเสร็จสม พร้อมกับเยี่ยวแตกออกมา หลังโดนผมลงลิ้นอย่างหนักหน่วง....

“อื้ออออออออ เจ้าหมาบ้า นายจะให้เจ้านายอย่างชั้นต้องฉี่แตกแบบนี้อีกสักกี่ครั้ง ถึงจะพอใจกันนะ...” เธอเอ่ยโอดครวญเชิงต่อว่า ซึ่งในระยะหลังๆนี่เธอก็มักต่อว่าผมแบบนี้ทุกครั้งที่ผม ลงลิ้น จนทำเอาเธอถึงกับเยี่ยวแตก พร้อมกับเสร็จสม แน่นอนว่า ผมก็ไม่ได้ตอบอะไร นอกจากยิ้มให้กับเธอ....

“เดี๋ยวถึงตาชั้น ชั้นจะทำให้นายหุบยิ้มเลย... “ น้องรินเอ่ยด้วยน้ำเสียงที่ดูไม่พอใจให้กับรอยยิ้ม ของผม ก่อนที่เธอจะขยับร่างที่นอนอยู่ที่โซฟานั้น เพื่อไปหยิบอุปกรณ์ที่วางอยู่ที่โต๊ะเล็กๆที่อยู่ข้างๆโซฟา ซึ่งสิ่งที่เธอกำลังไปหยิบนั้น ก็เป็นของที่ระยะนี้เธอมักเอามาใช้เพิ่ม รสเสียว ในการโดนผมเลีย นั้นก็คือ พวกน้ำหวาน น้ำผึ้ง...

ระหว่างที่เธอขยับเอื้อมไปหยิบของพวกนั้น...ยาจำพวกไวอาก้าที่เธอให้ทานนั้น มันก็เหมือนเริ่มทำงานพอดี และนั้น ก็ทำให้เกิดเหตุการณ์ การล่วงเกิน ล่วงละเมิดเธอ...ยาที่ออกฤทธิ์ ประกอบกับท่าทางของน้องรินที่เหมือนกำลังนอนโก้งตูดให้กับผม...

มันก็ทำให้บางอย่างในตัวของผมขาดสะบั่นลง..โดยที่ผมนั้นก็ไม่อาจจะควบคุมหรือระงับมันได้อีกต่อไป และนั้นก็ทำให้ผมขยับเข้าประกบคร่อมยังบันท้ายของเธอ ก่อนจะสอดอัดลำควยของผมเข้าไปยังหีอันชุ่มชื้นของน้องรินอย่างรวดเร็ว ชนิดที่ไม่ปล่อยให้เธอได้โวยวาย หรือ ขัดขืน....

ใช่...เพราะกว่าเธอจะรู้ตัว และหันมาหมายเอ่ยโวยวายนั้น ทางผมก็ได้อัดลำควยเข้าไปในรูหีของเธอเสียก่อน..

“อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา!!..” น้องริน ร้องลั่นอย่างสะดุ้งสะท้าน ให้กับควยของผมที่สอดใส่เข้ามานั้น ขณะที่ทางผมที่กำลังขาดสตินั้น ก็ทำการขยับซอยอย่างต่อเนื่องอย่างไม่ยั้ง....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา หะ หยุดนะ เจ้าหมาบ้า ชั้นบอกให้หยุด ได้ยินมัย?...” น้องรินที่เอ่ยร้องครางนั้น ก็กลั้นใจร้องห้ามผม ที่ทำการข่มขืนเธอนั้น..ซึ่งผมในตอนนั้น ก็ไม่อาจจะทำตามที่เธอสั่งได้ ก็ได้แต่เอ่ยตอบเธอกลับไปอย่างตรงๆ...

“ได้ยินครับ แต่ผมหยุดตัวเองไม่ได้แล้วครับนายหญิง...” ผมตอบ พร้อมกับขยับเอวกระทุ้งลำควย เข้าใส่ยังร่องหีของเธออย่างหนักหน่วงมากขึ้น...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา!! หยุดนะ นายกำลังทำให้ชั้นรู้สึกแย่...” น้องรินครางและยังคงกลั้นใจเอ่ยตอบโต้อย่างต้องการหยุดการกระทำของผม ซึ่งคำพูดของเธอในเวลานั้น มันกลับไม่มีผลอะไรกับผมแม้แต่น้อย...

“รู้สึกแย่เหรอครับ? งั้นเดี๋ยวผมจะทำให้รู้สึกดีเดี๋ยวนี้แหละ..” ผมตอบ พร้อมกับขยับลำควยอย่างเร่งจังหวะมากขึ้น ซึ่งนั้น ก็ทำให้น้องรินนั้น ถึงกับเอ่ยปากร้องครางอย่างสะท้านด้วยความเสียวจากการเย็ดของผม..

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” เธอคราง และเสียงร้องครางของน้องรินนั้น ก็ค่อยแปรเปลี่ยนไปทีละน้อย จากเสียงที่คละด้วยความเจ็บปวดนั้น ก็ค่อยๆเหลือเพียงแต่ความเสียวซ่านเพียงอย่างเดียว.....

“อืมมมมม...รู้สึกดีรึยังครับ นายหญิง...” ผมร้องถาม พร้อมกับเริ่มเบาแรงกระทุ้งกระแทกลง ซึ่งทางน้องรินที่โดนผมเย็ดในท่านอนคว่ำโก้งโค้งบนโซฟานั้น ก็กลั้นใจเอ่ยตอบ...

“อื้อออออออออ... มะ....ไม่เลย สักนิด..” เธอตอบด้วยน้ำเสียงที่บงบอกคนละอย่างกับสิ่งที่เธอพูดเอามากๆ ซึ่งนั้นก็ทำให้ผมยิ้ม ก่อนจะขยับดันลำควยให้เข้าไปในร่องของเธออย่างลึกมากขึ้น จนทำให้น้องริน ถึงร้องเสียงหลง...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา!!...” น้องรินเอ่ยร้องครางอย่างสะท้านให้กับการกระทำนั้นของผม ขณะที่ตัวผมนั้น ก็รู้สึกเหมือนส่วนปลายของหัวควยนั้นจะเข้าไปชน ไปโดนอะไรบางอย่างของเธอ ก่อนจะรับรู้ว่า สิ่งที่โดนนั้นคืออะไร จากปากของน้องรินเอง...

“อื้อออออออออ...หยุดนะ ควยของนายกำลังบดกับมดลูกของชั้นอยู่นะ ถ้าขืนเป็นแบบนี้ ชั้นได้กลายเป็นหมาตัวเมียของนายแน่ๆ...” คำกล่าวถัดมา คำนี้ของน้องรินนั้นก็ยิ่งกระตุ้นความหื่นของผมมากขึ้น เพราะทันทีที่ได้ยินว่า ‘เธอจะกลายเป็นหมาตัวเมียของผม’ ก็ทำให้ผมถึงกับขยับควยอย่างถี่ยิบอีกครั้ง หลังจากขยับบดอยู่ครู่หนึ่งนั้น..

“อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” เสียงครางของน้องรินที่เอ่ยร้องระงมอีกครั้งทันทีที่ ผมกลับมาขยับท่อนควยกระทุ้งเข้าใส่ร่องเสียวของเธออย่างไม่หยุด...ซึ่งผมก็ขยับควยรั่วใส่อย่างถี่ยิบอย่างสุดๆ...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา มะ ไม่ไหวแล้ว จะถึงแล้ว จะถึงแล้ว...” น้องรินที่ร้องครางอย่างไม่หยุดนั้น ก็ได้กลั้นใจเอ่ยกล่าวออกมา และนั้นก็มีแต่ทำให้ผมยิ่งเร่งจังหวะการกระทุ้งกระแทกมากยิ่งขึ้น ก่อนที่ไม่กี่อึดใจถัดมา ผมก็ได้เอ่ยร้องคำรามดังขึ้น พร้อมกับกระแทกท่อนควยเข้าใส่ร่องของเธออย่างเต็มแรง...

และนั้นก็ทำให้ทางน้องรินเองถึงกับร้องลั่นด้วยความเสียวจากการโดนน้ำควยของผมอัดราดเข้าไปอย่างเต็มเหนี่ยว......

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา..” เธอร้องลั่น อย่างสุขสมและเสียวซ่านอย่างสุดๆ ขณะที่ทางผมนั้นก็เช่นกัน ซึ่งตัวผมก็ได้ขยับเข้าสวมกอดร่างของเธออย่างแนบแน่นสุดๆ และก็กอดเธอแบบนั้นอยู่พักใหญ่ ก่อนที่ทางเธอจะเป็นฝ่ายเอ่ยกล่าวบางอย่างออกมา....

“นะ นี่ ทำชั้นต่อสิ....ทำชั้นต่อสิ...” น้องรินที่เอ่ยปากเชิงขอ ด้วยน้ำเสียงเหนื่อยนิดๆ ซึ่งถ้อยคำของเธอนั้นก็ทำเอาผมทั้งตกใจและดีใจไม่น้อย ซึ่งผมก็สามารถจัดตามที่เฮต้องการได้อย่างทันที แต่ถ้าให้มันง่ายๆ ก็คงไม่สนุกสิ ผมเลยทำการแกล้งเธอเล็กน้อย...

“....ถ้านายหญิงอยากให้ผมทำต่อละก็ นายหญิงต้องยอมเป็น หมาตัวเมียของผมก่อนสิครับ...”  คำตอบกลับของผมนั้น ก็เหมือนทำให้ทางน้องริน ถึงกับ อึ้งนิ่งไปครู่ จนผมต้องกระตุ้นเธอด้วยการบดควยใส่ปากมดลูกเธอ....

“อื้อออออออออออ!! ก็ได้ค่ะ รินจะยอมเป็นหมาของนาย...” น้องรินครางอย่างสะท้านนั้น ก็กลั้นใจตอบกลับมา คำตอบของเธอนั้น ก็ทำให้ผมถึงกับยิ้มกว้าง และกล่าวตอบกลับอย่างได้ใจ..

“พูดให้หมดสิครับ นายหญิง... พูดสิครับ ว่า ยอมเป็นหมาตัวเมียของผม..”

“อื้ออออออออ ชั้นยอมเป็นหมาตัวเมีย..ของนาย..” น้องรินตอบกลับอย่างว่าง่าย ด้วย น้ำเสียงที่แสดงถึงความเสียว และความเหนื่อยล้าหน่อยๆ แต่การตอบกลับทันทีของเธอนั้น ก็ไม่ได้ทำให้ผมยังไม่พอใจเท่าไร....

“อืมมม ไม่เอาดีกว่า ระดับนายหญิง จะให้เป็นหมาตัวเมียธรรมดาได้ไง  อย่างน้องริน ต้องเป็น หมาจรจัดขี้เรื้อน สิ ถึงจะสมราคา...” ผมที่กำลังได้ใจ ซึ่งก็ไม่รู้จากยา หรือ ความเสียวนั้น ก็กล่าวตอบ และนั้นก็ทำให้ น้องริน ถึงกับตกใจ ก่อนที่เธอจะเอ่ยทวนในถ้อยคำของผม...

“ขะ...ขี้เรื้อน? นี่นายจะให้ชั้น เป็นหมาจรจัดขี้เรื้อนเลยเหรอ?...” น้องริน ทั้งเอ่ยทวน และทั้งถามกลับอย่างน้ำเสียงเหนื่อยๆ ซึ่งทางผมก็ยิ้มกว้าง ตอบเธอกลับไปทันที

“ก็จะได้คู่ควรกันไงครับ ก็ผมมันหมาจรจัดตัวผู้ ส่วนนายหญิง ก็หมาจรจัดขี้เรื้อนตัวเมีย...” ผมตอบ แน่นอนว่าทาง น้องรินก็เอ่ยแย้งทันที แต่ไม่ทันจะแย้งจบ ก็สะท้านเพราะโดนผมบดควยใส่อย่างหนักมาก....

“มันคู่กันตรงไหน? แล้วทำไมนายถึงเป็นหมาจรจัดธรรมดา ส่วนชั้นถึงเป็นจรจัดขี้เรื้อ..น.. อ๊าาาาาาาาาาาาาาา!!.”

“เอ้า...พูดสิครับ ถ้านายหญิงยังไม่พูดอีกละก็ ผมจะถอนควยออกแล้วนะ..” ผมที่ขยับบดควยไปมานั้นก็เอ่ยกล่าวเชิงบังคับกับเธอ และนั้นก็ทำให้ นักร้องสาวร่างเล็กชื่อดัง ที่โดนผมกำลังบดควยใส่มดลูกที่มีแต่น้ำควยของผมนั้น ก็ถึงกับ ร้องครวญครางไม่หยุด...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา ชะ ชั้น คือ หมาตัวเมีย จรจัดขี้เรื้อนของนาย...” น้องรินเอ่ยตอบ ด้วยน้ำเสียงที่สั่นเครือ และนั้นก็ทำให้ผมยิ้มกว้าง ก่อนจะสวมกอดร่างของเธออย่างแน่นกว่าเดิม...

“งั้นเรามาเริ่มการผสมพันธ์กันต่อเลยนะ นายหญิง...” ผมเอ่ยเชิงบอก ขณะที่นายหญิงของผมนั้นก็ไม่ได้มีท่าทีจะตอบกลับมาแต่อย่างใด นอกจากครางเบาๆ ก่อนที่ผมจะจัดการบรรเลงเพลงรักใส่เธอ เป็นครั้ง 2 แน่นอนว่ามันทำให้ นายหญิงถึงกับสะท้านร้องครางไม่หยุดอีกครั้ง ก่อนที่ค่ำคืนนั้น จะจบลงตรงที่ ผมได้อัดน้ำควยสกปรกๆต่ำๆเข้าไปในรูเสียวของเธอถึง 5 น้ำด้วยกัน ผลลัพธ์ของการที่ผมจัดนายหญิงไป 5 ยกนั้น ก็ทำให้ นายหญิงของผม ถึงกับนอนซมไข้ขึ้นไป 3 วันเลยละ...

ทันทีที่นายหญิง(น้องริน) พื้นไข้จากการโดนผมข่มขืนในวันนั้น ท่าทางของเธอก็แสดงชัดเจนมากๆ ว่า โกรธพอควรกับสิ่งที่ผมทำลงไปในวันนั้น ถึงกับไม่มอง ไม่มีการเรียกใช้งาน ไม่สิ เรียกว่า ไม่มีปฎิสัมพันธ์ใดๆกับผมในทุกๆด้านเลย ทำเอาผมรู้สึกแย่และเจ็บปวดเอามากๆ ไม่ว่าผมจะเข้าไปขอโทษยังไง ทางนายหญิงก็เหมือนจะไม่รับฟังเลย

โดยช่วงเวลาที่เจ็บปวดนั้น ก็ดำเนินอยู่ร่วมๆ เดือน ซึ่งขอบอกเลย ว่า มันทำเอาผมท้อ และถอดใจ จนคิดว่า มันอาจจะถึงเวลาสิ้นสุดในการเล่น เป็นสัตว์เลี้ยงของเธอแล้วก็ได้ จนกระทั้ง......

”ถึงเวลาที่เราน่าจะต้องเครียร์ปัญหากันอย่างจริงจังแล้วละนะ?..” นายหญิง ที่อยู่ๆ ก็เป็นฝ่ายเอ่ยขึ้น ซึ่งนั้นก็ทำให้ผมที่ในเวลานั้น ก็แทบเหมือนร่างไร้วิญญาณจากการถูกเมิน เย็นชา มาร่วมเดือนนั้น ก็รู้สึกดีใจไม่น้อย เพราะมันเป็นถ้อยคำแรกที่เธอพูดกับผม หลังจากไม่พูดอะไรกับผมมาร่วมเดือน..

“ตามชั้นมาที่ห้อง...” เธอกล่าวต่อสั้นๆ ซึ่งผมก็ขานรับคำสั่งนั้น...

“ครับ..” ผมตอบ ก่อนจะที่จะคลาน 4 ขา เดินตามนายหญิงไปยังห้องนอน ตามที่เอต้องการ และหลังจากเข้ามาทางฝ่ายนายหญิง ก็เป็นฝ่ายเปิดประเด็นต่อทันที...

“เรื่องในคืนนั้น อยากจะแก้ตัวอะไรมัย?...”เธอที่ค่อยๆหันมามองผม อย่างยืนกอดอก และร้องถาม...

“ไม่มีข้อแก้ตัวครับ เรื่องในคืนนั้น ผมขอโทษจริงๆ ผมสำนึกผิดแล้ว จะลงโทษผมก็ได้ แต่อย่าทำเย็นชากับผมแบบนี้อีกเลยครับ..” ผมตอบเธอกลับทันที ซึ่งทาง นายหญิง ริน นั้น ก็ยืนกอดอกมองผมอยู่ครู่...

“อืมมม...ในเมื่อนายสำนึกได้ขนาดนั้น ชั้นก็จะให้อภัยก็แล้วกัน แต่ยังไงก็คงต้องมีการลงโทษ เพื่อไม่ให้ หมาจรจัดอย่างนาย มาข่มขืนชั้นอีกครั้ง..” น้องรินที่เอ่ยตอบ หลังยืนกอดอกมองผมอยู่ครู่หนึ่งนั้น ซึ่งผมก็รู้สึกว่า มันก็โอเคอยู่ ถึงจะยกโทษให้ แต่ก็ต้องทำโทษ...

“เชิญลงโทษ ผมได้เลยครับ..” ผมตอบรับอย่างทันที ซึ่งพอผมตอบด้วยถ้อยคำนั้น ทางนายหญิงก็ถึงกับส่งสายตา และรอยยิ้มที่ทำให้เสียววาบ...

“งั้นก็เตรียมใจไว้ได้เลย...” นายหญิง ริน ตอบ พร้อมกับปลดเปลื้องเสื้อผ้าที่สวมใส่อยู่นั้นออกจนหมด แต่การที่เธอแก้ผ้านั้นก็ไม่ใช่เรื่องที่ทำให้ผมอึ้ง แต่ที่ผมอึ้งคือ หลังจากที่เธอแก้ผ้าเสร็จ เธอก็ทำการหยิบบางอย่างออกมาจากถุง ซึ่งถ้าผมจำไม่ผิด มันเป็น 1 ในถุงที่เธอซื้อของกลับมาจากต่างประเทศ..

และสิ่งที่เธอหยิบออกมานั้น มันก็คือ กางเกงในที่ติดตั้งควยปลอม!!....วินาทีที่ผมเห็นของสิ่งนั้น ผมก็ถึงกับกลืนน้ำลายไม่ลง อย่างพูดอะไรไม่ออก...

“เอาละ หันหลัง และลงนอนในท่าเดียวกับชั้น ตอนที่ถูกนายข่มขืนซะ...” น้องรินที่เอ่ยสั่งด้วยสีหน้าที่ยิ้มแย้ม หลังจากทำการสวมใส่กางเกงในติดควยปลอมนั้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และวินาทีนั้น ผมก็รู้เหมือนเห็นภาพลางๆของบทลงโทษแล้ว ว่า คืออะไร?? 

“ก็นายข่มขืนชั้น ชั้นก็จะข่มขืนนายกลับบ้างยังไง...”คำกล่าวถัดมาของนายหญิง ที่เหมือนเอ่ยเพื่อคลายข้อสงสัยให้กระจ่างชัดมากขึ้น ซึ่งมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ มันกระจ่างชัดยิ่งกว่าระดับ 4 K เลยละ และไม่ทันที่ผมจะเอ่ยกล่าวอะไร ทางนายหญิง ก็ได้เอ่ยต่อคล้ายๆ ดักทางกลายๆ...

“นายจะ ร้องขอ หรือ ขัดขืน ก็ได้นะ แต่วินาทีที่นาย ร้องขอ หรือ ขัดขืน ชั้นจะถือว่า นายไม่ใช่หมาน้อยของชั้นอีกแล้ว..” คำกล่าวถัดมา ของนายหญิงนั้น ก็ได้ แต่ทำให้ผมมอง พร้อมกับจำใจทำตาม อย่างไร้ทางเลือกอื่น....

“อืมมม...ดีมาก....” นายหญิงที่เอ่ยชมขึ้น ด้วยน้ำเสียง ที่ดูพึ่งพอใจ ให้กับการขยับจัดท่าทางตามที่สั่งของผม ขณะที่ผมกำลังขยับจัดท่าทางของตัวเองตามที่เธอสั่งนั้น ความรู้สึกในเวลานั้นมันก็ทั้งระทึก และกลัวกับสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้น...

“ไม่ต้องกลัว หรือ เกร็งจนเกินไปหรอกนะ มันจะเจ็บแค่ตอนแรกๆแหละ..” นายหญิงที่ขยับเข้ามาประกบยังด้าน หลังของผม ทันทีที่ผมพร้อม ซึ่งเธอก็เอ่ยกล่าว ด้วยน้ำเสียงและถ้อยคำที่เหมือนเป็น ตาแก่วิปริตที่เตรียมจะกระทำชำเราเด็กหนุ่มๆ ก็ป่าน ซึ่งนั้นก็พอทำให้ผมรู้สึกขำและผ่อนคลายเล็กน้อย..

แต่ในจังหวะที่ผมเริ่มผ่อนคลายนี่แหละ นายหญิงก็ได้ขยับอัดเจ้าควยปลอมนั้นเข้ามา.......

“อึกกกกกกก....” ผมร้องอย่างสะดุ้งทันทีที่ ควยปลอมนั้น ได้ถูกขยับดันเข้ามาทางประตูหลังของผม ซึ่งมันก็พยายามจะรุกล้ำเข้าไปให้ได้ แต่หลังจากพยายามอยู่พักหนึ่งนั้น ผลลัพธ์ที่ออกมานั้นก็ คือ ไม่สำเร็จ...

“อืมมมมม ยากเหมือนกันนะ หรือว่าเราใส่เจลน้อยเกินไป?...” เสียงของนายหญิงที่เอ่ยกล่าวกับตัวเอง และไม่กี่อึดใจถัดมา ผมก็รู้สึกได้ถึงเจลเย็นๆ ที่นายหญิงได้ใช้ละเลงใส่ยังทางเข้าประตูหลังของผม ก่อนที่นายหญิงจะทำการรุกล้ำ และทำลายพรหมจรรย์ของผมอีกครั้ง...

“นี่...อย่าเกร็งนะ...นายไม่อยากเป็นของชั้นงั้นเหรอ?..” นายหญิงที่ค่อยๆเอ่ยกล่าวกับผม ด้วยถ้อยคำที่ดูทะแม่งๆแปลกๆ ก่อนที่เธอจะขยับดันเจ้าควยปลอมนั้น เข้ามายังประตูหลังของผมอีกครั้ง และคราวนี้ก็สำเร็จ ผมได้สูญเสียพรหมจรรย์ให้กับเธอเป็นที่เรียบร้อยแล้ว....

“อึกกกกกกกกกกกก...” ผมที่ก้มหน้า ร้องครางในลำคอ ด้วยท่าทีที่เจ็บปวดเอามากๆ เจ็บจนแทบอยากจะร้องขอให้หยุด หรือ ไม่ก็อยากที่จะขัดขืน แต่ก็ทำแบบนั้นไม่ได้ เพราะถ้าผมทำแบบนั้นละก็ คงได้สิ้นสุดจากการเป็นหมาของนายหญิงแน่ๆ

“เจ็บสินะ..ตอนที่นายข่มขืนชั้น ชั้นก็เจ็บแบบนี้แหละ จริงๆ นายต้องควรขอบคุณชั้นด้วยซ้ำ ที่อุตสาเลือก ควยปลอมอันเล็กๆ ไม่เลือกอันขนาดเท่ากับของนายนะ..” นายหญิงที่เอ่ยเชิงถาม ด้วยน้ำเสียงที่ดูเหมือนชอบใจ และสะใจกับสภาพท่าทีของผมในเวลานี้มากๆ แถมพอเอ่ยจบ นายหญิงก็ได้ขยับเซอยเจ้าควยปลอมนั้น ถลุงใส่ประตูหลังของผมอย่างไม่ยั้งทันที เล่นเอาผมถึงกับสะดุ้งสะท้านอีกครั้ง...

“อืมมมมมมมม อืมมมมมมมมมม..” ผมที่ส่งเสียงร้องครางอย่างทรมาน....ขณะที่นายหญิงก็เหมือนจะยิ่งซอยควยปลอมนั้นใส่ตูดผมอย่างหนักมากขึ้นเรื่อยๆๆ...

โดยช่วงเวลานั้น มันเป็นอะไรที่ทรมานเอามากๆๆ เกือบจะ 10 นาทีได้มัง ที่ผมถูกนายหญิงใช้ควยปลอมทำการข่มขืนทางประตูหลังของผม และสิ่งที่ทำให้ผมรู้สึกทั้งแย่ ทั้งอายที่สุด ก็คือ การที่ตัวผม ได้เสร็จสมจากการถูกนายหญิงกระทำชำเรานั้น...

“อะไรกันๆๆ นี่ถึงกับร้องไห้เลยเหรอ?...” นายหญิงที่เอ่ยเชิงถาม ด้วยน้ำเสียงเหมือนตกใจ แต่สีหน้านั้นกลับสะใจสุดๆ ขณะที่ตัวของผม ซึ่งในเวลานั้น ก็นอนหันข้างอย่างหมดสภาพ อย่างมีน้ำตาไหลหน่อยๆ ด้วยความเจ็บปวด ถึงแม้เจ้าควยปลอมนั้นจะมีตามที่เธอว่าไว้ คือ มีขนาดไม่เท่ากับควยของผมก็ตาม แต่มันก็ทำให้รู้สึกเจ็บมากๆอยู่ดีนั้นแหละ..

“ว่าแต่ ไม่คิดเลยนะว่า นายจะน้ำแตกออกมาได้ บางทีนายอาจจะเป็นสุดยอดคนโรคจิตเลยก็ว่าได้...” เธอกล่าวต่ออย่างชื่นชม(?) และก็คงมองที่พื้นข้างๆตัวผมที่เรี่ยราดเต็มไปด้วยน้ำควยที่ผมได้ปล่อยออกมาเมื่อกี้นั้น

ขณะที่ทางผม ก็ไม่ได้รู้สึก หรือ คิดแย้งอะไรกับคำพูดของนายหญิงเลย หากแต่นึกสงสัยตัวเองตามถ้อยคำนั้นเหมือนกันว่า มันอาจจะเป็นตามที่เธอพูดก็ได้ เพราะช่วง 10-15 นาทีที่ถูกนายหญิงกระทำชำเรานั้น มันก็มีหลายช่วงเวลาเหมือนกันที่ ผมรู้สึกดี และมีความสุขกับการกระทำนั้นเหลือเกิน...

นายหญิงที่ยังคงยืนจ้องมองดูสภาพยามนี้ของผมอยู่อีกครู่หนึ่ง และจึงค่อยใช้เท้า เขี่ย และยัน เพื่อให้ผมกลับมานอนหงาย จากนั้นถึงค่อยขยับเท้า เข้าไปกด ไปคลึงยังท่อนควยของผม ซึ่งนั้นก็ทำให้ผมที่ตอนนั้นยังคงเจ็บระบมที่ตูดนั้น ก็ถึงกับสะดุ้งสะท้าน..

ก่อนที่ผมจะเลื่อนสายตามองมายังที่นายหญิง ที่ยังคงขยับเท้าข้างหนึ่ง เข้าเล่นสนุกกับควยของผมอย่างไปมาไม่หยุด...

“อืมมมม ยังแข็งอยู่เลยนะ ควยของนายนะ..” นายหญิง ริน ของผมที่เอ่ยกล่าวด้วยรอยยิ้ม และยังคงขยับเท้าเข้านวดคลึงใส่ควยของผม อย่างเชี่ยวชาญ ก็อย่างที่เคยเล่าข้างบนๆ เธอมักชอบทำกับควยของผมแบบนี้เป็นประจำ

“อึกกกกกก อืมมมมมมมม..” ผมครางอย่างสะท้านให้กับการกระทำนั้นของเธอ โดยเฉพาะจังหวะที่ 2 นิ้วเท้าของเธอ กำลังหนีบที่ลำควย พร้อมกับค่อยๆขยับ รูดชักมันอย่างไปมานั้น มันเป็นอะไรที่เสียวเอามากๆเลยละ..

“อืมมมมมมม อืมมมมมมม..”ผมที่ร้องครางด้วยความเสียวจากการใช้เท้าของเธอนั้น และทันทีที่เกือบจะเสร็จสมอีกรอบจากการโดนเธอใช้เท้านั้น อยู่ๆ ทางนายหญิงของผมก็ยกเท้าออกจากควยของผมซะงั้น...

และนั้นก็ทำให้ผม ลืมตาและหันไปมองหน้าของนายหญิง ซึ่งสีหน้าของนายหญิงในเวลานี้ก็ดูยิ้มแย้มอย่างสะใจ และดูมีความสุขเอามากๆกับการทรมานผม มันเป็น 1 ในสีหน้าของเธอที่ชวนน่าหลงใหลเอามากๆ....

“แต่โทษของนายยังไม่หมดเท่านี้นะ....” นายหญิงที่จ้องมองผมอยู่นั้น ก็เอ่ยขึ้น และนั้นก็ทำให้ผมถึงกับอึ้งทันทีที่ได้ยิน จนแทบอยากจะร้องถามเธอซะให้ได้เลยว่า ‘จะยังทำอะไรกับผมอีก..’

แต่สุดท้ายผมก็ไม่ได้เอ่ยถามออกไปนะ เพราะรู้ว่าเอ่ยไปก็เท่านั้น เพราะผมไม่สามารถขัดขืนเธอได้นั้นเอง...

หลังจากที่ นายหญิงเอ่ยถ้อยคำนั้นจบ เธอก็ทำการปลดถอด เจ้ากางเกงในที่ติดตั้งควยปลอมนั้นไว้ออก และก้มลงหยิบเจ้าถุงอันเดิมที่เธอได้หยิบเจ้ากางเกงในติดเจ้าควยปลอมนั้น และสิ่งที่เธอหยิบออกมาจากถุง ครั้งนี้ ก็คือ ปลอกคอหมาที่สลักชื่อของนายหญิง เอาไว้...

ใช่ มันก็ทำให้ผมมองอย่าง งงๆ ก่อนที่ทางนายหญิงจะเอ่ยกล่าว พร้อมกับสวมใส่เจ้าปลอกคอนี่...

“โทษของนายอีกอย่างก็คือ การจัดการสั่งสอน นังหมาตัวเมีย จรจัดขี้เรื้อน ร่านๆ ตัวนี้...” นายหญิงเอ่ย ด้วยน้ำเสียง และท่าทีที่ดูเขินอายซึ่งปลอกคอที่เธอทำการสวมใส่นั้น ก็มีลักษณะแบบเดียวกับที่ผมสวมอยู่ ต่างกันก็แค่ ของนายหญิงจะมีการสลักชื่อ ‘RIN’ เอาไว้...

“นะ นาย!! จะต้องสั่งสอน นังหมาจรจัดขี้เรื้อนตัวนี้ ให้หนักๆเลยนะ เพราะมันเอาแต่เงี่ยน คิดถึงแต่ควยของหมาตัวผู้แถวๆ นี้ อยู่ทุกวันเลย....” นายหญิง ริน ของผมที่กล่าวต่อเชิงสั่ง พร้อมกับค่อยๆขยับตัวลงนั่ง และหันหลัง ก่อนจะโก้งโค้งบันท้ายเยี่ยงหมาตัวเมียให้กับผม....

โดยทางผมที่จ้องมองนั้น จากอึ้งๆ งงๆ นั้น ก็เริ่มที่จะเข้าใจ สิ่งที่นายหญิงสื่อออกมาแล้ว...

“เอ้า...รีบๆเข้ามาสั่งสอนมันสิ...” นายหญิงของผมเอ่ยร้อง ทันทีที่อยู่ในท่าทางที่ไม่ต่างจากหมาตัวเมียที่แอ่นหีรอให้ตัวผู้ขึ้นขี่ผสมพันธ์ ซึ่งทางผมที่เข้าใจสิ่งที่นายหญิงสื่อนั้น ก็ค่อยๆยิ้มกว้าง ก่อนที่จะขยับตัวลุกขึ้นนั่ง พร้อมกับร้องถามกลับไป...

“ละ แล้ว นายหญิงจะให้ผมจัดการสั่งสอน นังหมาตัวเมีย นี่ ขนาดไหนดีครับ..” ผมร้องถามอย่างยิ้มๆ และค่อยๆขยับเข้าไปหาเธอ ขณะที่ทาง นายหญิงนั้น ก็นิ่งไปครู่ ก่อนจะเอ่ยตอบ...

“ก็แล้วแต่นายสิ...ชะ ชั้นให้อำนาจนาย ในการจัดการสั่งสอน นังหมาจรจัดขี้เรื้อนตัวนี้ ได้เต็มที่ ทำทุกอย่างตามที่นายเห็นสมควรได้เลย...” คำตอบของนายหญิงนั้น ก็ทำให้ผมถึงกับตาโต และยิ้มแย้มทันที..

“ถะ ถ้าไม่ถามอะไรอีกแล้ว ก็รีบๆสั่งสอนมันสักที ไม่เห็นเหรอว่า อีนังหมาจรจัด ตัวเมีย ขี้เรื้อนนี่ มันเงี่ยนขนาดไหน..” นายหญิงที่หันมาเอ่ยกลับผม ในสภาพที่นอนโก้งตูด ซึ่งสีหน้าของเธอตอนที่เอ่ยนั้นก็แดงก่ำเอามากๆ แน่นอนว่า สภาพหีของเธอนั้น ก็เป็นตามที่เธอบอก คือ เปียกชุ่มเอามากๆ ...

“ครับ เดี๋ยวผมจะจัดจัดการสั่งสอน ให้เดี๋ยวนี้ละ จะจัดให้หนัก เอาให้ อีนังสุนัขจรจัดขี้เรื้อน ร่านควย ตัวนี้ ไข้จับอีกรอบเลยครับ..” ผมกล่าวตอบ ซึ่งตอนที่ตอบนั้นก็คลานมาถึงตัวของนายหญิงแล้ว ซึ่งพอตอบเธอจบ ผมก็ขยับเข้าประกบ และกดควยเข้าใส่ในร่องร่านๆของนายหญิงอย่างทันที.. และนั้นก็ทำให้ ทางนายหญิง ก็ถึงกับ ครางลั่นอย่างเสียงหลง....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา!!..” เธอร้องลั่นอย่างสะดุ้งสุดตัวด้วยความเสียว ทันทีที่ ควยของผม ขยับอัดเข้าร่องรักของเธออย่างมิดด้าม....

“เจ็บรึเปล่าครับ..” ผมร้องถามอย่างเป็นห่วง เพราะเห็นนายหญิงร้องเสียงหลง แถมเริ่มตัวสั่นเทิ้มอีกด้วย...

“ไม่..ไม่เจ็บเหมือนครั้งก่อนแล้ว ว่า แต่ควยของนายนี่ มันใหญ่ดีจริงๆนะ..” นายหญิงที่พยายามหันมาหาผมนั้นก็ร้องตอบอย่างเสียงสั่นๆ...

“....ใหญ่ถูกใจมัยครับ?...” ผมนิ่งไปเล็กน้อย ก่อนจะเอ่ยถามกลับอย่างยิ้มๆ...

“ถามชั้นในฐานะไหนละ? ถ้าในฐานะนายหญิงของนายละก็...ไม่เลย รังเกียจด้วยซ้ำไอ้ควยใหญ่ๆสกปรกๆของนายนะ อื้ออออออ.” น้องริน นายหญิงของผม ตอบอย่างเสียงสั่นๆ ก่อนจะครางในลำคออย่างเสียวๆ เพราะโดนผมขยับควยบดคลึงคว้านไปมาในรูหี ก่อนผมจะถามเธอต่อ...

“แล้ว...ถ้าในฐานะหมาตัวเมียชั้นต่ำของผมละครับ...” คำถามของผมก็ทำให้เธอดูตกใจกับคำเรียกของผมเล็กน้อย ก่อนที่เธอจะทำหน้างอนๆค้อนๆและเอ่ยตอบ...

“ถ้าในฐานะนั้น ชะชอบ ชอบมากเลยละ...” เธอตอบ ก่อนที่เธอจะโวยวายเชิงสั่ง เหมือนกลบเกลื่อนความเขินอายจากสิ่งที่ตอบเมื่อกี้...

“เลิกถาม และรีบๆสั่งสอนนังหมาร่านๆตัวนี้ต่อได้แล้ว...” เธอเอ่ยโวยวายเชิงแก้เขิน ซึ่งนั้นก็ทำให้ผมอมยิ้ม พร้อมกับขยับลำควยที่แช่คาไว้ในร่องของเธอนั้นอย่างรุนแรงทันที และนั้นก็ทำให้เธอค่อยๆเอ่ยร้องครางดังออกมา..

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” นายหญิง ริน ที่ตอนนี้ ลดตัว(ชั่วคราว) มาเป็น หมาตัวเมียของผมนั้น ก็ร้องครางดังไม่หยุด ตลอดการกระทุ้งกระแทก ที่ผมขยับกระทำใส่เธอนั้น พอมานั่งนึกๆ ดูแล้ว ก็รู้สึกแปลกใจ เหมือนกัน เพราะในเวลานั้น ผมกลับลืมความเจ็บระบมจากการทำโทษเมื่อกี้ไปจนหมดสิ้นแล้ว....

“อื้อออออออออออ ชะ ชักแรงไปแล้วนะ แรงแบบนี้เดี๋ยว หีชั้นก็พังหมดพอดีหรอก...” นังหมาตัวเมียชั้นต่ำ(นายหญิง ริน)  ที่ร้องครางอย่างเสียวซ่านนั้น ก็กลั้นใจเอ่ยกับผม ซึ่งนั้นก็ทำให้ผมมีการชะลอจังหวะการกระทุ้งเล็กน้อย พร้อมกับเอ่ยตอบเธอ...

“ก็นายหญิงให้สิทธิผมเต็มที่ ในการสั่งสอน อีนังหมาตัวเมียร่านๆตัวนี้ ไม่ใช่เหรอครับ...” ผมตอบ ด้วยน้ำเสียงที่แสดงถึงความเสียวเอามากๆ เพราะร่องของนายหญิงนั้นตอดรัดควยผมอย่างแน่นๆไม่หยุดเลย..

คำตอบของผมก็ทำเอา เธอนิ่งไปแวบ ก่อนจะตอบกลับ...

“ไม่ต้องเอาคำชั้นมาอ้างเลย.. จริงๆแล้วที่นายเย็ดชั้นแรงๆ เพราะต้องการจะแก้แค้นที่เมื่อกี้ชั้นเย็ดตูดนายไปใช่มัยละ?..” คำถามเชิงกล่าวหาของเธอ ที่เอ่ยด้วยน้ำเสียงและสีหน้าที่ดูน่ารักไม่น้อย นั้น ก็ทำเอาผมอมยิ้ม..

และถ้าเพื่อนๆ จะถามผมว่า ผมชอบสีหน้าของนายหญิงแบบไหน ระหว่างสีหน้ายามนี้ที่ดูน่ารักดุจดั่งนางฟ้า หรือ สีหน้าของ นังมารร้ายที่มักจะแสดงออกมา ตอนที่กระทำยำยีผมนั้น ผมขอบอกเลยว่า เลือกไม่ถูกจริงๆ ว่า ชอบสีหน้าของนายหญิงแบบไหนมากกว่ากัน...

“ตอนแรกผมไม่คิดจะทำขนาดนั้นนะ.. แต่พอนายหญิงพูดแบบนี้ ชักอยากจะทำตามนั้นแล้วสิ...” ผมตอบด้วยรอยยิ้ม พร้อมกับเริ่มขยับกระทุ้งลำควยใส่ร่องเธอ อย่างเต็มแรงจนทำให้ นายหญิงริน หรือ นังหมาตัวเมียร่านๆ ถึงกับสะท้าน ร้องเสียงหลง...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา!! ตะ ตกลงนายจะเย็ดชั้นจน หีชั้นพังจริงๆสินะ...” นายหญิงที่ร้องครางเสียงหลงนั้น ก็กลั้นใจหันมาร้องถามกับผม...

“ครับ แต่ไม่ใช่ หีของนายหญิงที่ผมจะเย็ดจนพัง แต่เป็นหีของอีนังหมาตัวเมียชั้นต่ำสุดร่านนี่ต่างหากละครับ....” ผมตอบกลับด้วยรอยยิ้ม และนั้นก็ทำให้นายหยิงถึงกับกล่าวตอบกลับทันที...

“มะ มันก็เหมือนกันนั้น..แหละ.. อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา!! อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา” นายหญิง ริน ที่หมายเอ่ยโต้ตอบ แต่ผมก็ไม่รอให้เธอเอ่ยจนจบ ก็ทำการโยกท่อนควยกระทุ้งใส่รูเสียวของเธออย่างหนักๆไม่ยั้งซะก่อน....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” เสียงครางของนายหญิง ริน ไม่สิ อีริน นังหมาจรจัดขี้เรื้อน นั้น ก็ร้องครวญครางอย่างไม่หยุด ด้วยความเสียว จากแรงกระแทกที่ขยับอย่างดุดัน รัวๆ ดัง ปึกกกกกกกกกกก ป้าบบบบบบบบบบบ ป้าบบบบบบบบบบ..

 “อื้อออออออออ แหกหมดแล้วค่ะ หีของ นังหมาจรจัดขี้เรื้อน ตัวนี้แหกหมดแล้วค่ะ แหกหมดแล้วแน่ๆ..” นายหญิง ริน เอ่ยเพ้อออกมา ด้วยน้ำเสียงที่ดูอ่อนแรง หลังจากโดนผมกระทุ้งรูหีหนักๆหน่วง อยู่ร่วมๆ เกือบ 5 นาทีได้ แถมใน 10 นาทีนั้น เหมือนเธอจะเสร็จไป ครั้ง หรือ 2 ครั้งด้วย....

โดยจังหวะที่เธอเอ่ยนั้น ก็เป็นจังหวะที่ผมกำลังพักการซอยพอดีด้วย และแน่นอนว่า ถ้อยคำของเธอนั้นก็ทำให้ผมถึงกับอมยิ้ม ก่อนจะขยับเข้าไปนอนทาบทับยังแผ่นหลัง และสวมกอดร่างของเธอเอาไว้....

“แค่คืนเดียว มันไม่แหกหรอกครับ ถ้าจะให้หีแหกละก็...ต้องโดนมาให้เย็ดทุกวัน รับรองว่าได้แหกแน่..” ผมที่เข้ามาสวมกอดเธอนั้น ก็ได้เอ่ยกล่าวที่ข้างหู พร้อมกับเริ่มขยับลำควยกดใส่รูหีของเธอ แบบสั้นๆย้ำๆอย่างเน้นๆหนักๆ ทันที ทำเอาทางนายหญิง ถึงกับร้องครางจนไม่สามารถเอ่ยตอบอะไรได้เลย....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา..”นายหญิงที่เอ่ยร้องครางอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้ผมก็ทำการซอยควยได้ไม่เท่าไร ผมก็ได้เอ่ยบอกกับเธอ...

“อืมมมมมมม ไม่ไหวแล้ว ขอเสร็จข้างในนะครับ..” ผมเอ่ยเชิงขอ ทั้งๆที่ ในเวลานั้น มันไม่มีความจำเป็นที่ต้องเอ่ยขอเธอเลย เพราะตอนนี้ เธอไม่ใช่นายหญิงของผม แต่เป็นหมาตัวเมียร่านๆของผมนั้นเอง

และไม่กี่อึดใจหลังจากที่ผมได้ทำการเอ่ยขอไปนั้น เสียงหวีดร้องของ นายหญิง ริน ก็ร้องลั่นขึ้น ด้วยความสุขสมจากการเย็ดและน้ำควยร้อนๆที่ผมได้ปลดปล่อยเข้าไปในร่องรักของเธอ......

“อืมมมมมมมม...” ผมร้องครางในลำคอ ขณะทำการสวมกอดร่างของนายหญิงริน ที่เวลานี้เป็นหมาตัวเมียของผมนั้นอย่างแนบแน่น ก่อนที่ผมจะคลายวงกอด พร้อมกับขยับถอยออกมา เพื่ออยากจะมองสภาพ ยามนี้ของนายหญิง...

และการตัดสินใจดังกล่าวนั้น ก็เป็นอะไรที่ถูกต้อง เพราะนอกจากจะได้เห็นสภาพของนายหญิงที่นอนหอบคราง อย่างรวยระรินแล้ว ก็ยังได้เห็นการที่เธอค่อยๆปล่อยสายธารสีทองออกมาจากร่องหีที่เต็มเยิ้มไปด้วยน้ำควยของผมด้วย...

ถึงแม้ผมจะเคยเห็น นายหญิง เยี่ยวแตกจากการเสร็จสมไม่รู้กี่ครั้งแล้วก็ตาม แต่มันก็อดไม่ได้ที่จะตื่นตาทุกครั้งที่เห็น ภาพดังกล่าว...

“นายหญิงครับ....” ผมที่เอ่ยเรียกเธอ หลังจากมองภาพดังกล่าวอย่างสมใจแล้ว...

“ตอนนี้ชั้นไม่ใช่ นายหญิงของนายสักหน่อย..” นายหญิง ริน ค่อยๆ ขยับร่างกลับมามองหงาย พร้อมกับส่งเสียงตอบกลับมา ซึ่งนั้นก็ทำให้ทางผมที่กำลังขยับกลับเข้าไปหาเธอนั้น ชะงักเล็กน้อย เพราะสิ่งที่เธอพูดมันก็ถูก ตอนนี้เธอไม่ใช่ นายหญิงของผม...

“งั้นผมควรเรียกนายหญิงในเวลานี้ว่ายังไงดีละครับ?..” ผมที่เข้าใจในถ้อยคำของเธอนั้น ก็ถามต่อ ซึ่งนั้นก็ทำให้ ทาง ริน นั้นถึงกับทำหน้าค้อนๆงอนๆเล็กน้อย ก่อนจะร้องตอบ....

“ก็แล้วแต่นายสิ อยากเรียกอะไร ก็เรียก เพราะตอนนี้ ชั้นเป็นหมาตัวเมียของนายนะ...” เธอร้องตอบ และนั้นก็ทำให้ผมที่ขยับเข้ามาคร่อมร่างของเธอในเวลานี้นั้น จ้องมอง อย่างตาปริบๆ...

ใช่ มองอย่างตาปริบๆ ก่อนจะเหลือบไปมองทางปลอกคอของเธอแล้วเอ่ยตอบ...

“งั้นผมขอเรียกนายหญิงตอนนี้ว่า ‘อีริน’ ละกันครับ..” คำกล่าวตอบของผม ก็ทำให้ ทางนายหญิง อึ้งๆไปเล็กน้อย ก่อนที่เธอจะเอ่ยเชิงบ่น...

“นั้นสินะ ตอนนี้เราเป็น หมา นี่นะ จะเรียกนำหน้าว่า “อี” ก็ไม่แปลก..” เธอบ่นพึมพำเบาๆ ก่อนที่ผมจะถามย้ำ

“ได้มัยครับ?...” คำร้องถามนั้น ก็ทำให้เธอมองหน้า และค่อยกล่าวตอบ...

“ได้สิ...ว่าแต่คืนนี้ นายจะสั่งสอน ชั้นแค่น้ำเดียวเองเหรอ?...” เธอตอบ ก่อนจะเว้นช่วงไปครู่แล้ว ร้องถาม ซึ่งตอนร้องถามนั้น เธอก็ขยับมือไม้เข้าคล้องที่คอของผม..

“ก็ขึ้นอยู่กับนายหญิงละครับ ถ้านายหญิงสัญญาว่า จะเป็น ‘อีริน’ มาแอ่นหีให้ผมเย็ดทุกวันละก็ คืนนี้ได้โดนยันเช้าแน่...” ผมตอบอย่างทันที ซึ่งนั้น ก็ทำให้ทางนายหญิง มีท่าทีอึ้งไปเล็กน้อย...

“นายนี่ เป็นคนขี้โกงเหมือนกันนะ...ให้เป็นทุกวันเลยเหรอ? นี่คงกะจะเย็ด เอาให้หีของอีรินพังเลยสิท่า..” เธอเอ่ยเชิงต่อว่า และร้องถาม ซึ่งนั้นก็ทำให้ผมยิ้ม และตอบกลับสั้นๆ

“ใช่ครับ...” คำตอบของผม ก็ทำให้เธอถอนหายใจ...

“ก็ได้ ชั้นจะยอมตกลงด้วยก็ได้ แต่ถ้าคืนนี้นายจัดให้ชั้นไม่ได้อย่างที่พูดละก็ ข้อตกลงที่นายขอเมื่อกี้เป็นอันยกเลิกนะ..” นายหญิงริน เอ่ยตอบ ซึ่งนั้นก็ทำให้ผมยิ้มกว้าง และตอบกลับทันที...

“ครับ..” ผมตอบ ก่อนจะทำการยกอุ้ม พานายหญิง ไม่สิ นังสุนัขตัวเมียจอมร่าน นี่ไปยังที่เตียง และจึงค่อยจัดบทเพลงสวาทให้กับเธอต่อ ถึงแม้คืนนั้นผมจะจัดไม่ได้ถึงเช้า เนื่องจากเธอร้องให้ผม พอก่อน หลังจากโดนผมจัดไป 5 ดอก...ซึ่งนั้น ก็ส่งผลทำให้ หีของเธอบวมเป่ง แถมยังกลับไปนอนซม เพราะไข้ขึ้นอีกครั้งด้วย...

โดยที่คืนนั้น สำหรับผม มันก็เหมือน ค่ำคืนแห่งการเริ่มต้นอีกครั้ง ก็ว่าได้  เพราะหลังจากคืนนั้น มันก็มีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นระหว่างนายหญิง กับผมด้วย...ถึงแม้ส่วนใหญ่ ผมจะยังคงเป็นหมาจรจัด และที่ระบายอารมณ์หงุดหงิดให้กับเธอเหมือนเดิมก็ตาม...

แต่มันก็จะมีบางคืน หรือ อาจจะหลายคืน(ติดกัน) ที่ นายหญิงของผม จะเปลี่ยนบริบท จาก นายสาว กลายเป็น หมาจรจัดชั้นต่ำขี้เรื้อน สุดร่าน ที่ชอบ มาแอ่นหีให้เย็ด หมาตัวผู้อย่างผมเย็ดเล่น..ซึ่งผมไม่อยากคุยเลยว่า พอถึงเวลานั้นทีไร ผมก็สนอง และจัดหนัก จนหีของนายหญิง ไม่สิ หีของ อีริน นังหมาตัวเมียจอมร่านชั้นต่ำนั้น บวมเป่งเกือบแทบทุกครั้งเลยละ..

และก็ไม่อยากเชื่อเลยว่า ผมจะเป็น คนเดียว เท่านั้น ว่า ภายใต้ใบหน้า อันใสซื่อ และน่ารัก ของ นักร้องสาวชื่อดัง ในเวลานี้ของประเทศ นั้นเป็นเช่นไร...

The end….  

1 ความคิดเห็น: