กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันอังคารที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

ความฝัน ตอนที่ 1

ชั้น ชื่อ เจสิก้า เลิฟลิฟ อายุ 21 ปี......

ตอนนี้ชั้นกำลังประสบปัญหาบางอย่าง ที่หาคำอธิบายไม่ได้....

ปัญหาที่ว่านั้น มันเริ่มมาจาก “ความฝัน” ค่ะ..

ความฝัน ตอนที่ 1

ทุกอย่างมันเริ่มขึ้น เมื่อ 10 เดือนก่อน.....ในค่ำคืนที่เหมือนคืนปกติทั่วไป หลังจากที่ชั้นเข้านอนตามปกติ และหลับไปได้ไม่นานนัก มันก็เริ่มมีเหตุการณ์ประหลาดบางอย่างเกิดขึ้น ซึ่งชั้นก็อธิบายไม่ถูก มันเป็นความรู้สึกที่ดำมืด และเย็นๆ...



พอรู้สึกตัวอีกที ก็เหมือนว่าตัวเองกำลังเดินไปที่ไหนสักแห่ง หลังจากรู้สึกแบบนั้นได้สักเดี๋ยว สติก็กลับมาดับวูบอีกครั้ง มารู้ตัวอีกรอบ ก็ตอนที่มีเสียงชายหนุ่มคนหนึ่งเอ่ยเชิงสั่งขึ้น...

“ลืมตา ตื่นได้แล้ว....”  ทันทีที่ได้ยินคำพูดนั้น ชั้นก็กลับมารู้สึกตัว พร้อมกับค่อยๆลืมตา ตามที่อีกฝ่ายสั่ง....ก่อนจะพบว่า ชั้นอยู่ในห้องๆหนึ่ง กับผู้ชายที่ยืนอยู่ตรงหน้า ที่ชั้นมองไม่เห็นหน้าของเขา ทั้งๆที่เขาก็ไม่ได้สวมใส่อะไรที่ปิดปังใบหน้า แต่มันเหมือนมีบางอย่างที่ทำให้เค้าไม่สามารถมองเห็นหน้าของเขาได้เลย มันเหมือนมีม่านหมอกจางๆ คอยบังอยู่

รู้แต่ว่า ชายตรงหน้า เป็นชายสูง ร่างกำยำ ผิวคล่ำเล็กน้อย จากรูปร่าง น้ำเสียง น่าจะมีอายุไม่ต่างจากชั้นมากนัก

“คุณคือใคร.....” ชั้นตัดสินใจร้องถามออกไป ก่อนจะรู้ถึงความผิดปกติของตัวเอง คือ ตัวของชั้นนั้น ไม่ยอมปริปากส่งเสียงถามตามที่ชั้นต้องการค่ะ.....

ในขณะที่ชั้นรับรู้ถึงความผิดปกติของตัวเองนั้น ทางฝั่งชายคนนั้น ก็เหมือนหันไปเอ่ยถามกับใครบางคนที่น่าจะยืนอยู่ข้างกายของเขา แต่ชั้นกลับมองไม่เห็นคนที่เขาเอ่ยพูดคุยด้วยเลย!! ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะหันกลับมามองยังที่ชั้น และยิ้มราวกับเค้าได้รับคำตอบอะไรที่น่าพอใจกับคน(?) ที่เขาคุยด้วย...

ใช่...ทั้งๆที่ชั้นมองไม่เห็นหน้าเค้า แต่กลับรู้สึกได้ว่า เค้ากำลังยิ้มอยู่ และยิ้มแบบชั่วร้ายมากอีกด้วย....

“ขอลองหน่อยก็แล้วกัน..” ชายคนนั้นเอ่ยลอยๆ ราวกับเอ่ยกับใครบางคน พร้อมกับเดินตรงมาหาชั้น...

“แนะนำตัวให้ฟังหน่อยสิ....” ชายคนนั้นเอ่ยเชิงสั่งขึ้น ทันทีที่หยุดยืนอยู่ตรงหน้าของชั้น ก่อนที่ชั้นจะต้องตกใจอีกรอบ เมื่อตัวของชั้นได้เอ่ยตอบเค้าอย่างว่าง่าย....

“ชื่อ เจสซิก้า......เจสซิก้า เลิฟลิฟ หรือ ที่เพื่อนๆ เรียกว่า เจสซี่....”

ขณะที่ชั้นกำลังอึ้งให้กับตัวเองที่เอ่ยตอบออกไป อย่างไม่ใช่ความต้องการของชั้นนั้น ก็เป็นอีกครั้งที่ชั้นรู้สึกเหมือนชายคนดังกล่าวกำลังยิ้มกว้างอีกครั้ง...

“งั้นเจสซี่ ช่วยตอบให้ผมฟังหน่อยสิว่า ดาวมหาลัย อย่างคุณ เย็ดกับผู้ชาย มากี่คนแล้ว??...” คำถามถัดมาของชายคนนั้นที่ทำให้ชั้นตกใจ แน่นอนว่า ตัวของชั้นก็เอ่ยตอบตามความต้องการของเขา ทั้งๆ ที่ชั้นนั้นไม่อยากตอบคำถามนี้เลย...

“ 2 คนค่ะ.....” ทันทีที่ตัวชั้นเอ่ยตอบจบลง ทางชายคนนั้นก็มีท่าทีตกใจไม่น้อยจนถามต่อ.....

“ สอง?? แล้วไอ้ข่าวที่บอกว่า เธอมีแฟนมา 7-8 คนนี่ เป็นเรื่องโกหกเหรอ?..”

“เรื่องที่คบผู้ชายนั้น เป็นเรื่องจริง แต่ในบรรดาผู้ชายที่ชั้นคยด้วย มีเพียงแค่ 2 คนที่ชั้นมี sex ด้วย ส่วนนอกนั้น ก็แค่...”ตัวชั้นที่ยังคงตอบตามที่อีกฝ่ายต้องการ ทั้งๆที่ชั้นพยายามจะหยุดจะห้ามแต่ก็เหมือนไม่สามารถทำได้...

“แค่ อะไร?...” เค้าคนนั้น ถามต่อทันที ด้วยน้ำเสียงที่สนใจ กับสิ่งที่ตัวชั้นพูดค้างไว้...

“แค่ดูดอมควยให้เท่านั้นค่ะ..” ตัวชั้นที่ยังคงตอบคำถามของเขาอย่างง่ายดาย ขณะที่ทางชายคนนั้น ก็เหมือนจะอึ้งนิ่งไปครู่ ก่อนจะมีท่าทีราวกับมีใครบางคนพูดคุยกับเค้าอีกครั้ง...

“งั้น....ช่วยดูดอมควย ให้หน่อยได้มัย?..” คำกล่าวเชิงสั่งของชายคนนั้นที่ เอ่ยขึ้น หลังจากที่เขาได้รับฟังบางอย่างจากใครบางคนนั้นเสร็จ...แน่นอนว่าทางชั้นก็ตกใจกับถ้อยคำนั้นมาก ก่อนจะตกใจมากขึ้นกับคำตอบของตัวเอง

“ดะ ได้เลยค่ะ...” ตัวชั้นตอบด้วยรอยยิ้ม และค่อยๆขยับร่างลงนั่ง พร้อมกับทำการปลดเปลื้องกางเกงของอีกฝ่ายที่เป็นเสื้อผ้าชิ้นเดียวที่เขาใส่อยู่ คือ อีกฝ่าย ใส่แค่กางเกงเปลือยท่อนบน เท่านั้น..

‘หยุดนะ...หยุดเดี๋ยวนี้นะ ’ ชั้นที่เอ่ยกับตัวเอง และพยายามจะบังคับให้หยุดการกระทำของตัวเอง แต่ก็ไร้ผล ชั้นไม่สามารถหยุดยั้งการกระทำของตัวเองได้เลย ก่อนจะอึ้งๆ เมื่อทางตัวของชั้น ได้ควักท่อนควยของชายคนนั้นออกมา

ควยดำทะมึน....ที่มีขนาดยาวใหญ่ที่สุดเท่าที่ชั้นเคยเห็นมา แถมนอกจากใหญ่แล้ว กลิ่นควยยังแรงมากอีกด้วย..

“ใหญ่ดีใช่มัยละ?....” ชายฉกรรจ์ที่ไม่เห็นหน้าตานั้น ก็ร้องถาม...ซึ่งตัวของชั้นก็ค่อยๆเงยหน้ามอง ก่อนจะยิ้มหวาน พร้อมกล่าวตอบ...

“ค่ะ ใหญ่สุดๆเลย...” ตัวชั้นตอบ อย่างไม่มีท่าทีกังวลตกใจใดๆ ต่างจากชั้นที่อึ้งและตกใจสุดๆ เพราะควยท่อนดังกล่าวนั้น มันใหญ่กว่า ทุกอันที่ชั้นเคยเห็นมา หรือ ถ้าพูดให้ถูก คือ มันใหญ่กว่าของแฟนชั้นทุกคนก่อนหน้านี้
และก็บังเอิญที่ชายฉกรรจ์คนนั้นก็ร้องถาม ด้วยความ (คาดว่า) อยากรู้...

 “ใหญ่ที่สุดเลยใช่มัย?...” คำกล่าวถามถัดมาของเขานั้น ก็ทำให้ตัวชั้นตอบกลับทันทีแบบไม่มีการครุ่นคิด

“ค่ะ ใหญ่ที่สุดเลย...” แน่นอนว่า คำกล่าวตอบของตัวชั้นนั้น ก็เป็นอะไรที่ทำให้ชั้นอายมากๆๆ ก่อนที่ชั้นจะตกใจกับคำกล่าวเชิงสั่งของชายคนนั้น....

“เอ้า ทำสิ...” คำกล่าวสั่งๆ ที่ทำให้ชั้นที่ทั้งตกใจและหน้าแดงนั้น ต้องรีบกลับไปสนใจ พร้อมกับพยายามหยุดยั้งตัวเองอีกครั้ง เมื่อตัวของชั้นได้ขยับเข้ากระทำตามที่ชายฉกรรจ์คนนั้นสั่ง....

‘ไม่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ...ไม่นะ!!!’ ชั้นที่เอ่ยกล่าวกับตัวเอง ขณะที่ตัวของชั้นก็ค่อยๆขยับใบหน้าเข้าไปใกล้ยังควยดำทะมึนท่อนนั้น ก่อนที่จะค่อยๆแลบลิ้น เข้าตวัด เลียยังส่วนหัวของควยทมิฬนั้น...

และวินาทีที่ลิ้นของชั้นเข้าไปแตะไปโดนยังหัวควยนั้น ก็เป็นอะไรที่รู้สึกแย่มากๆ (ในเวลานั้น) ขณะที่ตัวของชั้นนั้นกลับมีท่าทีตรงกันข้ามกับ ชั้น ซึ่งตัวของชั้นนั้น ก็ค่อยๆขยับลิ้นไล่เลียหัวควย และตามลำควยอย่างไม่มีท่าทีที่รู้สึกแย่แต่อย่างใด

ใช่...ค่อยๆลากลิ้นเลียวน ตั้งแต่ส่วนหัว ก่อนลากยาวไปจรดถึงโค่นควย ทำอย่างงั้นอยู่ รอบ 2 รอบ และจึงค่อยขยับกลับมายังที่ปลายหัว อย่างจ้องมอง ก่อนจะเข้าประกบดูดอมควยท่อนนั้นเข้าไป.....

โดยการกระทำดังกล่าวของตัวชั้นนั้น ชั้นก็ได้ยินเสียงหัวเราะอันสะใจของชายฉกรรจ์คนนั้น และเสียงหัวเราะนั้นก็ยิ่งดังชัด ตอนที่ตัวของชั้น ประกบปากเข้ากับลำควยและดูดอมมันเข้าไปนั้น...

“หึๆๆๆๆๆ ใช่ แบบนั้นแหละ เป็นงานดีนี่หว่า...” คำกล่าวเชิงชมของชายคนนั้นที่เอ่ยขึ้น ซึ่งน้ำเสียงของถ้อยคำนี้ มันช่างดูคุ้นหู เหมือนกับเสียงของใครบางคน ที่เหมือนชั้นจะรู้จัก แต่ก็นึกไม่ออก....ซึ่งระหว่างที่ชายฉกรรจ์คนนั้นเอ่ยกล่าวถ้อยคำนั้น ตัวของชั้นก็ยังคงขยับริมฝีปากเข้าใส่ยังแท่งเนื้อของเขาอย่างไปมาไม่หยุด...

“อื้อออออออ อือออออออ อือออออออ อืออออออออ...” เสียงครางของตัวชั้นที่เอ่ยร้องออกมาเป็นระยะๆ ขณะที่ริมฝีปากสวยๆยังคงสร้างความเสียวให้ชายฉกรรจ์คนนั้นอย่างไม่หยุด...

“........ถ...ถึงจะเป็นงาน แต่ก็ยังใช้ไม่ได้นะ ต้องอมให้ลึกกว่านี้อีกสิ...” ชายฉกรรจ์คนดังกล่าวที่ค่อยๆเอ่ยขึ้น หลังจากที่ชั้นสร้างความเพลิดเพลินอย่างเสียวซ่านให้กับเค้าอยู่ครู่หนึ่งนั้น และเขาก็ไม่ได้เอ่ยเฉยๆ หากแต่ทำการจับกดศีรษะของชั้น เพื่อให้ ริมฝีปากของชั้น อม ‘ความเป็นชาย’ ของเขา มากขึ้นไปอีก...

และนั้นก็เป็นครั้งแรงที่ตัวของชั้น และชั้น ที่ต่างรู้สึกตรงกัน....

“อื้ออออออออออออออออออ!!!..” ตัวของชั้น และชั้นที่ต่างเอ่ยครางในลำคอ ด้วยความตกใจ และทรมานให้กับการกระทำของเขา แต่แน่นอนว่า ตัวของชั้นนั้นปรับตัวได้ไวมาก เพียงเดี๋ยวเดียว ตัวของชั้นที่เหมือนกับไม่ใช่ตัวชั้นนั้น ก็ชินกับการกระทำดังกล่าวได้อย่างง่ายดาย...

“อื้ออออออออ อืออออออออ อือออออออออ...” เสียงครางในลำคอของตัวชั้นที่เอ่ยร้องด้วยน้ำเสียง และท่าทีที่ดูเริ่มชินให้กับการจับกดโยกศีรษะอย่างรุนแรงนั้น ซึ่งแน่นอนว่า ชั้นที่รับรู้ถึงการกระทำดังกล่าวด้วยนั้น กลับรู้สึกต่างออกไปอย่างสิ้นเชิง คือ ยัง อึดอัด และทรมานกับการกระทำนั้นอย่างสุดๆๆ...

โดยที่ชั้นก็พยายามอย่างมาก ที่จะบังคับให้ตัวของชั้น ให้ขยับตามที่ต้องการ แต่ไม่ว่าจะพยายามแค่ไหน มันก็ยังไร้ผล สุดท้ายตัวชั้นยังคงรองรับการกระทำของชายคนดังกล่าว อย่างไม่มีการขัดขืนใดๆเช่นเดิม...

“อื้อออออออ อืออออออออ อืออออออออออ...” ตัวชั้นที่ยังคงร้องคราง ด้วยความเสียวจากการถูกจับโยกศีรษะอย่างรุนแรงและหนักหน่วงอย่างไม่หยุดนั้น ก่อนที่จะเอ่ยครางดังยาวๆในลำคอ เมื่อชายฉกรรจ์คนนั้นได้กดศีรษะของชั้นอย่างเต็มแรง และบังคับให้ชั้นอยู่ในสภาพที่น่าอับอาย คือ เขาได้ออกแรงกดศีรษะ จนทำให้ใบหน้าอันหวานสวยของชั้นแทบ จะแนบซุกอยู่ในพงพุ่มหญ้าของเขา...

“อื้อออออออออออออ...” ตัวชั้นที่ยังคงร้องครางเบาๆในลำคอ ขณะทำการอมท่อนเนื้อของเขา อย่างหมดทั้งอันนั้น ซึ่งชั้นก็โดนเขากดแช่ค้างอยู่ในสภาพนี้มากๆ ก่อนที่เขาจะทำการปล่อยมือออกจากศีรษะของชั้น ซึ่งนั้นก็ทำให้ตัวของชั้นขยับถอนปากออกจากความเป็นชายของเขาอย่างทันที

“แค่ก แค่ก แค่ก...” ตัวของชั้นที่แสดงท่าทีสำลักอย่างเล็กน้อย ก่อนจะขยับมองเค้าอย่างส่งยิ้มให้ ซึ่งผิดกับชั้น ถ้าเป็นชั้นละก็ คงไม่จบแค่ไอแน่ๆ โดนทำแบบนั้น อาจจะถึงขั้น อาเจียนออกมาเลยด้วย...

แน่นอนว่า ทาง ชายฉกรรจ์คนดังกล่าวก็ยิ้มกว้างอย่างสุดๆ และเหมือนจะเป็นรอยยิ้มที่แสนชั่วร้ายมากอีกด้วย...

ก่อนที่สายตาของตัวชั้น จะเลื่อนไปมอง ความเป็นชาย ของเขา และนั้นก็ทำให้ชั้นที่มองผ่านตัวของตัวเองก็ถึงกับตกใจ เมื่อเห็นความเป็นชายของเขา ที่ถึงแม้ตอนนี้มันจะเปียกชุ่ม แต่มันก็เหมือนจะขยายตัวใหญ่กว่าเมื่อกี้อีกเล็กน้อย..

“อยากโดน ควยของชั้นมัยละ เจสซี่....” เขาที่ค่อยๆเอ่ยถาม ด้วยน้ำเสียงหอบนิดๆ ขณะที่ตัวของชั้นยังคงจับจ้องมอง ลำท่อน อันดำทะมึน นั้น ราวกับต้องมนต์สะกดก็ไม่ป่าน ก่อนที่ตัวชั้นจะเอ่ยตอบออกไป ในไม่กี่อึดใจต่อมา หลังจากที่เขาเอ่ยถามคำถามนั้น....

“อยากค่ะ อยากมากๆๆ...” คำกล่าวตอบของตัวชั้น นอกจากจะทำให้ชั้นตกใจมากๆแล้ว มันก็ทำให้ชายฉกรรจ์คนนั้นถึงกับยิ้มกว้างอีกครั้งด้วย...ก่อนที่เขาจะมีท่าทีเหมือนจะมีใครกระซิบบอกอะไรสักอย่างกับเขา จนทำให้เขาเหมือนมีท่าทีเสียดายนิดๆ ก่อนจะเอ่ยกล่าวกับชั้น..

“ถ้าอยากละก็ งั้นก็รีบแก้ผ้าออกซะสิ...” ชายฉกรรจ์คนดังกล่าวที่เอ่ยเชิงสั่ง แน่นอนว่า มันทำให้ชั้นตกใจอีกครั้ง และก็ยิ่งตกใจมากขึ้น เมื่อตัวของชั้นยังคงปฎิบัติตามคำสั่งนั้นของเขาอย่างว่าง่าย ตัวชั้นที่ค่อยๆ ลุกขึ้น พร้อมกับทำการปลดเปลื้องเสื้อผ้าที่สวมใส่นอนนั้นออกจนหมด ในเวลาเพียงไม่กี่อึดใจ...

ท่ามกลางสายของชายฉกรรจ์คนนั้นที่จ้องมองการเปลื้องผ้าของชั้นด้วยรอยยิ้มที่ฉีกกว้าง ก่อนที่รอยยิ้มนั้นจะยิ่งกว้างมากขึ้น เมื่อตัวของชั้นนั้น ได้ยืนอยู่ในสภาพเปลือยเปล่าอย่างหมดจด....

“อืมมมม...สวยกว่าที่คิด โดยเฉพาะหน้าอก..” ชายคนนั้นเอ่ย พร้อมกับจ้องมองยังที่เต้านมของชั้น ด้วยสายตาที่ถึงแม้ชั้นจะมองไม่เห็น แต่รู้สึกได้ถึงความหื่นกระหายอย่างชัดเจน ก่อนจะเอ่ยกล่าวพึมพำบางอย่าง...

“เฮ้อ แต่น่าเสียดายที่เวลาไม่ค่อยมี...” เค้าบ่น ก่อนจะทำการเอ่ยสั่ง...

“เอ้า หันหลัง แล้วก็....โก้งตูดขึ้นสิ...” คำกล่าวสั่งถัดมาที่ทำให้ชั้นที่กำลังเขินอาย จากการยืนเปลือยเปล่า ให้เค้าได้เชยชมนั้น ก็ถึงกับตกใจมากขึ้น ก่อนที่ชั้นจะต้องอับอายอย่างหนัก เมื่อ ตัวของชั้นนั้นได้ขยับทำตามที่เขาสั่งอย่างว่าง่าย ท่ามกลางเสียงร้องห้าม ที่ชั้นพยายาม ร้อง และห้ามตัวเอง...

‘ไม่นะ หยุดนะ หยุด.....’ ชั้นเอ่ยร้อง ก่อนจะรู้สึกอับอายมากๆ เมื่อตัวของชั้นได้อยู่ในสภาพตามที่สั่ง คือ นอนคว่ำโก้งตูดให้กับเขา ซึ่งจากสภาพท่าทางของชั้น มันจึงทำให้เขาได้เห็นของลับ ของสงวนของชั้นได้อย่างไม่ยาก...

“อืมมมมมม สวย.. ยังไม่เยินเท่าไรเลยนี่...” ชายฉกรรจ์คนนั้นเอ่ยกล่าวกับตัวเอง ด้วยน้ำเสียงที่พึ่งพอใจ พร้อมกับขยับเดินตรงเข้ามาหาชั้น ซึ่งชั้นก็ไม่ได้เห็นการขยับเดินเข้ามาของเขาหรอก หากแต่รู้สึกและได้ยินเสียงการเข้ามานั้น ก่อนจะรู้สึกอย่างชัดเจนก็ตอนที่ เอ็นอุ่นๆ ของเขา ได้ขยับเข้ามาสัมผัสและกรีดไปตาม รอยแยกแห่งรักของชั้น

แน่นอนว่า มันทำให้ ชั้นถึงกับสะดุ้งพอควร ขณะที่ตัวของชั้นนั้นก็มีท่าทีเสียวสะท้านพอสมควร....

“อื้อออออออออ อาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” ตัวของชั้นที่ร้องครางอย่างแสดงท่าทีเสียวยิ่งกว่าชั้น ก่อนที่ตัวของชั้นจะหันไปเอ่ยกล่าวกับชายคนดั่งกล่าวว่า...

“เย็ดสิค่ะ เย็ดชั้นสิค่ะ...” ตัวชั้นที่เอ่ยด้วยน้ำเสียงที่สั่นอย่างแสดงท่าทีต้องการอย่างเหลือล้น และนั้นก็ทำให้ชายฉกรรจ์คนนั้นแสยะยิ้ม ก่อนที่เขาจะขยับอัด สิ่งที่ชั้นต้องการเข้ามาอย่างเต็มแรง.....

“อึกกกกกกกกก อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา!!” ตัวชั้นที่ร้องครางอย่างสะท้าน แทบทันทีโดนเขาขยับอัด ท่อนเนื้อ เข้าใส่อย่างมิดด้ามนั้น...

อึดอัด แน่น และจุก นั้นคือคำนิยามที่ ชั้นได้จากการโดนแท่งเนื้อของชายคนนี้ และในขณะที่ชั้นกำลังรู้สึกแบบนี้ เขา หรือ ชายฉกรรจ์ คนนั้น ก็ได้ทำการขยับแท่งเนื้อ ต่อ อย่างไม่หยุด....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” ตัวชั้นที่ค่อยๆเอ่ยร้องครางอย่างเป็นจังหวะด้วยความเสียวซ่านอย่างสุดเหวี่ยง ซึ่งต่างชั้นที่ถึงแม้จะเสียวซ่านเช่นกัน แต่ก็มีความต้องการที่อยากให้ อีกฝ่าย นั้น พอ และ ถอนแท่งเนื้อทมิฬอันใหญ่ยาวนี้ออกไป....

แน่นอนว่า ความต้องการของชั้นนั้นไม่มีทางที่จะส่งไปถึงแน่ๆๆๆ......

“อื้ออออออออออ อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา...” ตัวชั้นที่ยังคงเอ่ยร้องครางอย่างสะท้านอย่างเป็นจังหวะ ซึ่งตัวชั้นนั้นก็จะเอ่ยครางดังทุกครั้งที่ แท่งเนื้อของเขา ได้ขยับกดเข้าไปใน ร่องเสียวของชั้น.....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” เสียงของตัวชั้นที่ยังคงร้องคราง พร้อมกับร่างอรชรที่ค่อยๆขยับสั่นไหวตามแรงจังหวะการกระทุ้งกระแทกของอีกฝ่าย และยิ่งอีกฝ่ายกระทุ้งกลับเข้ามาแรง เสียงร้องครางของตัวชั้นก็ยิ่งทวีดังมากขึ้น....

“ป เป็นไงบ้าง เสียวดีมัย?...” ชายฉกรรจ์คนนั้นกลั้นใจเอ่ยถามออกมา หลังจาก ทำการขยับกระทุ้ง อยู่ร่วมๆ 10 กว่าทีได้ ซึ่งเขาก็เอ่ยถาม ด้วยน้ำเสียงที่แสดงถึงความเสียวซ่านพอสมควร ซึ่งตัวของชั้นที่ยังคง ร้องครางและขยับสั่นไหวไปมาจากแรงกระแทกของเขา นั้นก็ค่อยๆกลั้นใจเอ่ยตอบ....

“เสียว เสียวมากๆเลยค่ะ เสียวสุดๆเลย....” ตัวชั้นที่เอ่ยกล่าวตอบออกมา ซึ่งมันเป็นอะไรที่น่าอายมากๆสำหรับชั้น ถึงแม้มันจะเป็นเรื่องจริงก็ตาม...และคำตอบของชั้น ก็เหมือนทำให้เขายิ้มอีกครั้ง ก่อนที่เขาจะเร่งทั้ง จังหวะ และความแรงในการกระทุ้งกระแทก ร่องเสียวของชั้น ให้เร็ว และหนักหน่วงมากขึ้น...

ทำเอาตัวชั้นสะดุ้งสะท้าน และร้องครางด้วยเสียงที่ดังมากขึ้นอีกครั้ง....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” ตัวชั้นที่ยังคงเอ่ยร้องครางอย่างดังระงมไม่หยุด โดยที่ร่างอรชรของชั้นยังคงสั่นไหว และรองรับแรงกระแทกของเขาในท่านอนคว่ำโก้งโค้งนี้อย่างไม่หยุด....

ปึกกกกกกกก ปึกกกกกกกกก ปึกกกกกกกกก เสียงแท่งเนื้อที่ขยับอัดเข้ามาอย่างดังสนั่น ไม่หยุด....

“อะ อืมมมมมมม เจส เจสซี่ เจสซี่....” ชายคนดังกล่าวที่ กึ่งๆเค้นเสียง เพื่อเรียกชื่อชั้นอย่างซ้ำไปซ้ำมา พร้อมกับขยับเร่งท่อนเนื้อดำทมิฬของเขาอย่างหนักหน่วงและถี่ยิบอย่างมากขึ้นเรื่อยๆ...ซึ่งมันก็ทำให้ตัวชั้นร้องครางอย่างไม่หยุดเช่นกัน....

ก่อนที่ไม่กี่อึดใจถัดมา เสียงสบคำรามของเขาที่ เอ่ยดังขึ้น พร้อมกับท่อนเอ็นที่ได้เข้าใส่เต็มแรง และนั้นก็ทำให้ตัวของชั้นหวีดร้องลั่นด้วยความเสียวอันเหลือล้น.....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา...” ตัวของชั้นที่ร้องลั่นด้วยความเสียวซ่านจากการกระแทกนั้น ที่มาพร้อมกับ น้ำรักอุ่นๆ ที่ได้อัดราดเข้ามาในท้องของชั้นอย่างมากมาย ซึ่งความรู้สึกที่ได้จากการโดนน้ำรักหลั่งราดเข้ามานั้น แม้แต่ชั้น ยังต้องยอมรับ ยอมสยบว่า มันเป็นความรู้สึกที่สุดยอดเอามากๆ ทำไมถึงชั้นรู้สึกแบบนั้น ก็เพราะว่า มันเป็นครั้งแรกที่ชั้น โดน ‘แตกใน’ นั้นเอง....

“จากนี้...เธอจะต้องเป็นของชั้นคนเดียวเท่านั้น เจสซี่....” ชายฉกรรจ์คนดังกล่าวที่ค่อยๆเอ่ยกล่าวอย่างแหบแห้งที่ข้างหูของชั้น หลังจากที่เขาได้ขยับเข้ามาสวมกอด ด้วยความเหนื่อยล้าจากการปลดปล่อยความสุขใส่ชั้นนั้น และนั้นคือ คำพูดสุดท้าย ของเขา ก่อนที่ทุกอย่างจะดับมืดลง...

ติดตามตอนต่อไป

6 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ11 กรกฎาคม 2561 เวลา 09:49

    เยี่ยมครับ รอติดตาม

    ตอบลบ
  2. คุณกลับมาแล้ว เยห์ ขอบคุณคร้าบ

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ18 กรกฎาคม 2561 เวลา 22:05

    หายไปนานเลยนะคับ คิดถึงน้องเมย์ สาวออฟฟิตจัง

    ^__^''

    ตอบลบ
  4. สนุกแต่สั้นครับ .จารย์

    ตอบลบ
  5. แต่งได้เถื่อนดีจังคับ

    ตอบลบ