กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันศุกร์ที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Valkyrie : The Angel sex slaves of their evil ตอนที่ 9


Valkyrie : The Angel sex slaves of their evil

ตอนที่ 9

ณ. ห้องขังของเทพธิดานักรบ เรน่า..

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา...” เสียงครางของเทพธิดานักรบ ผมสีทองยาวที่ส่งเสียงร้องครางอย่างดังสนั่นอย่างต่อเนื่อง ด้วยความเสียว จากการเย็ดของออร์คตนหนึ่งที่กำลังกระทุ้งกระแทกท่อนควยอัดใส่รูหีของเธอ จากทางด้านหลังอย่างไม่ยั้ง....

“อืมมมมมม อืมมมมมมม...” ออร์คตนที่ทำการยำยีเทพธิดานักรบสาวคนนั้นส่งเสียงร้องครางในลำคอ และยังคงกระทุ้งกระแทกรูเสียวของ ‘เรน่า’ เทพธิดานักรบที่ตอนนี้ได้กลายเป็นกระหรี่ประจำเผ่าพันธุ์ของพวกมัน อย่างเต็มแรงเต็มสูบอย่าง ไม่มีคำว่า สงสาร หรือ ทะนุถนอม รูหีของเธอ แต่อย่างใด เสียงกระแทกที่รัวดัง ปึกๆๆๆๆๆๆ ป้าบๆๆๆๆ อย่างไม่ยั้ง.



“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา มะ ไม่ไหวแล้วค่ะ จะถึงแล้วค่ะ นายท่าน อีกระหรี่เทพธิดาชั้นต่ำร่านควยคนนี้จะถึงอีกแล้ว..”
เรน่า เทพธิดานักรบผมทองยาวสลวยที่ถูกยำยีนั้น ก็เงยหน้าขึ้น พร้อมกับกลั้นใจเอ่ยร้องบอกอย่างเสียงดัง ขณะที่รูหีของเธอยังคงโดนท่อนควยของออร์คตนนั้นรัวใส่อย่างไม่หยุด...

โดยถ้อยคำดังกล่าวของเธอนั้น ก็ไม่ได้ทำให้ออร์คตนนั้น มีท่าทีใดๆ หากแต่มันขยับมือไม้ข้างหนึ่งทำการกระชากดึงผมสีทองของเธอจนทำให้ใบหน้าของเธอนั้นแหงกเงยขึ้นกว่าเดิม และจึงร้องถามกับเธอ..

“อืมมมมม มึงจะเสร็จก็เรื่องของมึง แต่ตอนนี้ ช่วยบอกให้กูฟังหน่อยสิ ว่ามึงเป็นคใร?..” ออร์คตนนั้นเอ่ยตอบเชิงถาม พร้อมกับทำการกระแทกรูหีของเทพธิดานักรบที่ได้ชื่อว่า “เก่งที่สุด” นั้น อย่างรุนแรงกว่าเดิม และการกระแทกรุนแรงนั้น ก็ทำให้เรน่า ถึงกับหวีดร้องอย่างเสร็จสมอย่างทันที....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา!!  ขะ...ข้า คือ กระหรี่เทพธิดา เรน่า เป็น กะ..กระหรี่ร่านควยชั้นต่ำของนายท่านค่ะ..” เรน่าครางยาวอย่างสุดเสียงนั้น ก็กลั้นใจเอ่ยตอบในสิ่งที่อีกฝ่ายต้องการ ด้วยสีหน้าที่แดงก่ำและเหยเกอย่างสุดๆๆๆๆ...

โดยทางออร์คตนนั้นก็ไม่สนถึงการเสร็จสมของเทพธิดานักรบแสนสวยรายนี้แต่อย่างใด มันทำการสั่ง พร้อมกับเย็ดเธอต่ออีกครั้ง...

“อืมมมม.... พูดแบบนั้นต่อไป พูดแบบนั้นไปเรื่อยๆ จนกว่ากูจะเย็ดมึงเสร็จอีกระหรี่...” ออร์คตนนั้นเอ่ยสั่งอย่างเสียงดัง และขยับโยกเย็ดหีของแรน่า อย่างรุนแรงอีกครั้ง...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา ข้าคือ กระหรี่เทพธิดา เรน่า เป็นกระหรี่ร่านควยชั้นต่ำของนายท่าน อาาาาาาาาาาาาาาาาาา ข้าคือ กระหรี่เทพธิดา เรน่า เป็นกระหรี่ร่านควยชั้นต่ำของนายท่าน อาาาาาาาาาาาาาาาาาา ข้าคือ กระหรี่เทพธิดา เรน่า เป็นกระหรี่ร่านควยชั้นต่ำของนายท่าน อาาาาาาาาาาาาาาาาาา ข้าคือ กระหรี่เทพธิดา เรน่า เป็นกระหรี่ร่านควยชั้นต่ำของนายท่าน อาาาาาาาาาาาาาาาาาา...” เรน่า เทพธิดานักรบ ที่ร้องคราง พร้อมกับสลับเอ่ยกล่าวตามที่อีกฝ่ายสั่ง ซึ่งเฮก็ทำเช่นนี้ไม่รู้กี่รอบ....

ขณะที่ออร์คตนที่สั่งนั้น...ก็ฉีกยิ้มอย่างชอบพอ และมันยังคงตั้งหน้าตั้งตา กระแทกรูหีของเรน่าอย่างไม่หยุด...ก่อนที่ไม่กี่อึดใจ หลังจากเรน่าได้เอ่ยตามที่มันสั่งได้ราวๆ 50-60 ครั้งได้...ออร์คตนนั้นก็ทำการกระทุ้งกระแทกใส่รูเสียวของเธอเป็นครั้งสุดท้าย....

“อัคคคคคคคคคคคคค” เสียงคำรามของออร์คตนนั้นที่เอ่ยร้องอย่างเสียงดัง ทันทีที่มันกระแทกท่อนควยของมันอัดใส่รูเสียวของเทพธิดานักรบผู้กลายเป็นกระหรี่ของพวกมันนั้น อย่างเต็มเหนี่ยว ท่ามกลางเสียงหวีดร้องของเธอที่เอ่ยดังลั่นอย่างตามมาติดๆ....

“อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา..” เรน่าเอ่ยปากครางลั่นอย่างสะท้านทันทีที่น้ำควยของออร์คตนนั้น ได้หลั่งราดเข้ามา ในไม่กี่วินาที หลังจากที่ออร์คตนนั้น ได้กระแทกรูเสียวเป็นครั้งสุดท้ายนั้น..

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา..” เรน่า เอ่ยปากร้องครางต่อด้วยความเสียวซ่านจากน้ำควยที่ยังคงหลั่งราดเข้ามาในหีในมดลูกของเธออย่างไม่หยุด ซึ่งปริมาณน้ำควยของมันนั้นก็ทำให้ท้องของเธอ ค่อยๆป่องบวมขึ้น..

“อื้อออออออออ อาาาาาาาาาาาาาาาา....” เรน่าร้องครางอีกเล็กน้อย พร้อมกับร่างอรชรที่ยืนโก้งโค้งนั้น ก็ ทรุดล้มลงกับพื้นอันสกปรกของห้องขังทันทีที่ ออร์คตนนั้นได้ถอนควย และผลักร่างของเธอจนล้มลงนอนนั้นเอง..

“อื้ออออออออออออ...” เรน่าร้องครางเบาๆอย่างเนื้อตัวสั่นระริกๆๆ โดยสภาพของเธอนั้น ก็นอนคว่ำหน้า อยู่บนพื้นห้องขัง
ที่ออกจะแสนสกปรกอย่างยิ่ง เนื่องจากพื้นของห้องขังที่เธออยู่ในเวลานี้นั้น ก็ต่างเลอะเปรอะไปด้วยสิ่งปฎิกูลของพวกออร์ค และอย่าว่า แต่พื้นเลย หากแต่ ร่างกายของเธอก็เช่นกัน ตั้งแต่ศีรษะจรดยันถึงเท้าของเธอนั้น ก็ต่างเปรอะเปื้อนไปด้วยสิ่งปฎิกูลของพวกออร์คเช่นกัน...

และที่น่าตกใจไปยิ่งกว่า การที่พื้นห้อง และตัวของเธอในตอนนี้ เปรอะเปื้อนไปด้วยของเสียนั้น ก็คือ การที่ เทพธิดานักรบ ผู้สูงส่งอย่างเธอนั้น ถูกล่ามโซ่ยึดไว้กับพื้นห้องขัง ในสภาพที่ไม่ต่างจากสัตว์เลี้ยง...

“หึ อย่าเพิ่งหมดแรงนะ อีกระหรี่...” ออร์คตนหนึ่งเอ่ยกล่าวเชิงบอก พร้อมกับจับจิกหัวของเรน่า ซึ่งทำให้เรน่านั้นต้องขยับหน้าและลุกขึ้นตามแรงจิกและแรงดึงนั้น...

“อื้อออออออออออออ...” เรน่าที่เอ่ยร้องด้วยสีหน้าเจ็บปวดเล็กน้อย ก่อนที่เธอจะชะงักนิดๆ เมื่อเห็นท่อนควยของออร์คตนนั้น..ท่อนควยที่ยาวใหญ่อย่างน่าสยดสยองหี....

“คงไม่ต้องบอกใช่มัย ว่าต้องทำอะไรกับควยของกูนะ อีกระหรี่...” ออร์คตนนั้นก็ปล่อยมือจากศีรษะของเรน่า ก่อนจะเอ่ยกล่าว และขยับเอาควยของมันเข้าตบใส่ยังที่แก้มของเทพธิดานักรบ ผู้กลายเป็นกระหรี่เทพธิดาของพวกมันนั้น...

“.....ค ค่ะ ไม่ต้องบอกค่ะ...” เรน่า เอ่ยตอบ ด้วยน้ำเสียงและท่าทีที่ดูเหมือนสั่นเล็กน้อย ก่อนที่เธอจะขยับเข้าไปดูดอมควยท่อนดังกล่าวทันทีที่เอ่ยตอบจบ.. ท่ามกลางรอยยิ้มของออร์คตนที่เป็นเจ้าของควยท่อนนั้น...ซึ่งออร์ค ตนนั้นก็จ้องมอง พร้อมกับสูดปากเบาๆอย่างชอบพอให้กับการกระทำของเทพธิดานักรบสาว โดยเธอนั้นก็เริ่มจากการดูดอมปลายหัวควยของมันอย่างเน้นๆ และถึงค่อยๆขยับริมฝีปากเข้าทำการดูดอมทั้งลำควยของมันเข้าไป...

“อื้ออออออออ อืออออออออ อือออออออออออ..” เรน่า ร้องครางดัง พร้อมกับขยับริมฝีปากเข้ากระทำกับท่อนควยนั้นอย่างเต็มที่ เพื่อให้อีกฝ่ายนั้นได้พึ่งพอใจกับการกระทำของเธอ...และในระหว่างที่เรน่ากำลังดูดอมควยท่อนนั้นอย่างคล่องแคล่วนั้น ออร์คอีกตนหนึ่งก็เดินเข้ามาทางด้านหลังของเธอ พร้อมกับเอ่ยกล่าวเชิงสั่ง

“เฮ้ยยยย โก้งตูดขึ้นสิ อีกระหรี่...” ออร์คตนดังกล่าวเอ่ยสั่งอย่างเสียงดัง ซึ่งนั้น ก็ทำให้เรน่าที่ทำการดูดอมควยท่อนดังกล่าวอยู่นั้น ก็ต้องถอนปากออกอย่างหันกลับมามองยังออร์คตนนั้น...ก่อนเธอจะทำการพยักหน้า และจึงค่อยๆขยับร่างให้กลับ ไปอยู่ในท่วงท่าที่โดนเมื่อกี้ นั้นก็คือ ท่ายืนโก้งตูด...เพียงแต่เมื่อกี้กับตอนนี้ออกต่างเล็กน้อย คือ เมื่อกี้นี้เธอไม่ได้ดูดอมควย แต่ตอน นี้เธอกำลังดูดอยู่....

“ชะ เชิญค่ะ นายท่าน เชิญเย็ดหีเน่าๆ ของอีกระหรี่คนนี้ได้เลยค่ะ....” เรน่าที่หันไปทางออร์คที่ยืนอยู่ด้านหลังของตัวเอง ก็เอ่ยกล่าวเชิงบอกขึ้นทันทีที่ ตัวของเธอนั้นได้ขยับโก้งตูด แอ่นหีให้กับมันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งออร์คตนนั้นก็จ้องมองรูหีอันบอกช้ำเยินยับ และแสนสกปรกของเรน่า อย่างฉีกยิ้มเล็กน้อย....

ก่อนจะขยับเข้าประกบบันท้าย และทำการกดอัดลำควยเข้าใส่ในรูหีของเรน่าอย่างมิดด้าม แน่นอนว่านั้นก็ทำให้ทาง เรน่านั้น ถึงกับสะดุ้งสะท้าน ส่งเสียงร้องครางดังด้วยความเสียวออกมาอย่างทันที...

“อะ....อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา..” เรน่าที่เอ่ยครางลั่น พร้อมกับผวาเข้าเกาะกอดที่เอวของออร์คที่ยืนอยู่ตรงหน้าของเธอนั้น....ซึ่งออร์คทั้งที่อยู่ตรงหน้าและด้านหลังของเธอนั้น ก็ต่างฉีกยิ้ม ก่อนที่ออร์คตนที่อยู่ตรงหน้าของเธอนั้นจะเอ่ยกล่าวเชิงสั่ง...

“ ไม่ต้องทำมาเป็นอู้เลย อีกระหรี่รีบๆ ดูดควยของกูต่อซะ...” ออร์คตนที่อยู่ตรงหน้า ที่เธอ ผวาเข้าเกาะกอดที่เอวนั้นเอ่ยสั่ง

“อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา ค ค่ะ นายท่าน...” เรน่าที่ร้องครางอย่างหน้าเหยเกนั้น ก็กลั้นใจตอบ พร้อมกับขยับทำการดูดอมควยท่อนนั้นต่อทันที ซึ่งทันทีที่เธอกลับมาดูดควยท่อนนั้นอีกครั้ง เธอก็ต้องสะดุ้งสะท้านมากขึ้น เมื่อควยดังกล่าวไม่ให้เธอเป็นฝ่ายกระทำหากแต่เป็นฝ่ายกระทำเธอแทน....

“อื้ออออออออออออ อือออออออออออออ อือออออออออออออ...” เรน่าร้องครางในลำคอ อย่างเสียงดัง ด้วยความเสียวซ่านอย่างสุดๆ จากท่อนควยทั้ง 2 ที่ต่างกระทุ้งกระแทกใส่ปาก ใส่หีของเธออย่างไม่ยั้งนั้น...

“เร็วๆหน่อยนะพวก ยังมีคนรอเล่นหีอีนี่อยู่อีกเยอะ...” ออร์คตนหนึ่งที่อยู่ในกลุ่มที่ยืนมองดูนั้น ก็เอ่ยกล่าวเชิงบอก ซึ่งนั้นก็ทำให้ออร์คที่กำลังเล่นเทพธิดานักรบนั้น ต่างหันกลับมามองด้วยรอยยิ้มเล็กน้อย ก่อนที่พวกมันทั้ง 2 จะต่างขยับกระเด้าท่อนควยอย่างเร็วและแรงมากขึ้น อย่างไม่สนถึงความรู้สึกของเทพธิดาที่ถูกกระทำแม้แต่น้อย.....

.
.

.

.

3 ชั่วโมงต่อมา......

“อื้อออออออออออ...อือออออออออออ..” เรน่าเอ่ยครางเบาๆ อย่างนอนหมดสภาพ ท่ามกลางสายตาของพวกออร์คที่ยืนร่ายล้อมและจ้องมองเธออยู่ ซึ่ง 1 ในนั้นก็เอ่ยร้องถามกับเธอ....

“เอ้า ไหนลองบอกสิ ว่า เมื่อกี้มึงโดนควยไปกี่อัน?...” ออร์คตนนั้นร้องถามแก่ เรน่า กระหรี่เทพธิดาของพวกมัน ที่นอนหมดสภาพ ในท่านอนหงายอย่างขาถ่างอ้าซ่า เผยให้เห็นถึงรูหี-รูตูดที่ถูกใช้งานจนบานและเต็มไปด้วยน้ำควยที่ยังคงไหลเยิ้มออกมาอย่างไม่หยุด...

“อื้อออออออออ หะ หกสิบควยค่ะ นายท่าน...” เรน่าตอบอย่างเสียงอ่อยๆ แถมตอนที่เอเอ่ยออกมานั้น ก็มีน้ำควยไหลเยิ้มออกมาจากปากสวยๆของเธออีกด้วย ซึ่งใบหน้าของเรน่าในเวลานี้ ก็เปรอะเลอะไปด้วยน้ำควย จนเธอ สามารถลืมตามองได้เพียงข้างเดียวเท่านั้น...

“เก่งมากที่ยังจำได้ งั้นคงต้องให้มึงได้พักผ่อนสักหน่อยแล้ว แต่ก่อนจะได้พัก ก็เหมือนเดิม...”  ออร์คตนเดิม ที่เอ่ยถามเธอนั้น ก็เอ่ยตอบกลับด้วยรอยยิ้ม พร้อมกับยกถังใบหนึ่งขึ้นมา ซึ่งนั้นก็ทำให้ทางเรน่า ถึงกับมีปฏิกิริยานิดๆ ก่อนที่ออร์คตนนั้นจะทำการเทถังดังกล่าวเข้าใส่เรน่า อย่างทันที...

โดยที่ทางเรน่านั้น ก็ไม่ได้แสดงท่าทีต่อต้าน หรือ โวยวายให้กับการกระทำของออร์คตนนั้นแต่อย่างใด หากแต่ทำแค่เพียงเบือนหน้าเล็กน้อย พร้อมกับส่งเสียงครางเบาๆทันทีที่ ของที่น่าขยะแขยงที่อยู่ในถังในใบนั้นได้ ถูกเทราดเข้าที่ใบหน้าสวยๆของเธอ...

“อื้ออออออออ...” เรน่าเอ่ยร้อง ด้วยน้ำเสียง และสีหน้าที่แสดงถึงความรังเกียจ ให้กับสิ่งที่ถูกเทลงมาราดยังที่หน้าของเธอนั้น ซึ่งทางออร์คที่ทำการเทนั้น ก็มิได้ใส่ใจให้กับเสียงร้อง และท่าทีของเรน่าแต่อย่างใด ก่อนที่มันจะขยับมือไม้ เพื่อทำการเทเจ้าสิ่งที่อยู่ในถังนั้น ราดไปทั่วทั้งตัวของเรน่า และสิ่งที่มันกำลังเทใส่ยัง หน้าและร่างของเทพธิดาสาวแสนสวยนั้นก็คือ ก็คือ ขี้อันแสนเน่าและสกปรกๆ ของพวกมัน นั้นเอง....

“อื้ออออออ...” เรน่าร้องครางเบาๆ ขณะกำลังถูกออร์คตนนั้นทำการเทราดขี้รดยังทั่วทั้งร่างของเธอ...ถึงแม้เธอจะไม่ได้แสดงท่าทีใดๆออกมา แต่ภายในใจของเธอนั้น ก็รู้สึกขมขืนอยู่ไม่น้อยให้กับการกระทำดังกล่าวของพวกมัน ถึงแม้นี่จะไม่ใช่ครั้งแรกที่เธอถูกพวกมันทำเช่นนี้..

หากแต่เธอถูก พวกมันกระทำเช่นนี้ สัก 10 วันได้แล้ว..ซึ่งเป็นช่วงที่เธอสำเร็จจากการฝึกของพวกมัน การฝึกที่มันให้เธอขย่มควยของพวกออร์ค 100 ควย ภายใน 2 ชั่วโมงนั้น....

ใช่....หลังจากที่เธอสำเร็จการฝึกนั้น พวกมันก็ได้หยุดการฝึกฝนเธอ และกลับมาใช้งานเธอในฐานะกระหรี่ชั้นต่ำ พร้อมกับกระทำเทพธิดาอย่างเธอเยี่ยงสัตว์เลี้ยง ด้วยการจับเธอล่ามโซ่เอาไว้อย่างที่เห็น...แต่นั้นก็ยังไม่เลวร้ายเท่ากับการที่พวกมัน ชอบเท(ราด) ขี้ใส่หน้า และร่างของเธอ หลังจากใช้งานเธอในฐานะกระหรี่เสร็จแล้ว...

และนั้น คือ สาเหตุว่า ทำไม? พื้นของห้อง และตัวของเธอนั้น ต่างเปรอะเลอะ ไปด้วยขี้ของพวกมัน นั้นเพราะถูกพวกมันกระทำเช่นนี้นั้นเอง...

“หึ.... รู้สึกยังไม่สะใจเท่าไรเลยนะ งั้นอีกถัง ก็แล้วกันนะ.....” ออร์คตนเดิมเอ่ยกล่าวขึ้น พร้อมกับยกถังใบที่2 ที่บรรจุของเสียของพวกมันขึ้น ซึ่งเรน่านั้น ก็ได้แต่หันหน้าอย่างจ้องมองยังออร์คตนนั้นอย่างไม่เอ่ยกล่าวอะไร และไม่กี่อึดใจออร์คตนนั้นก็ได้เทของเสียที่น่ารังเกียจนั้นใส่ยังหน้าของ เรน่า เทพธิดานักรบแห่งวาฮาล่า ผู้ตกเป็นทาสของพวกมันอีกครั้ง...

“อื้อออออออออ...” เรน่าเอ่ยร้องเบาๆอีกครั้ง ด้วยน้ำเสียง และท่าทีที่ดูรังเกียจเช่นเดิม ถึงแม้คราวนี้เธอจะไม่ขยับหันหน้าหนี แบบเมื่อกี้นี้ แล้วก็ตาม..

“หึ...อ้าปากหน่อย อีกระหรี่..” ออร์คตนเดิมที่ทำการเทของที่น่ารังเกียจใส่ตรงบริเวณหน้าผากของเทพธิดานักรบที่ได้ชื่อว่า ‘เก่งที่สุด’นั้น ก็ได้เอ่ยปากสั่ง ซึ่งทางเรน่านั้น ก็ค่อยๆขยับอ้าปากตามที่สั่งอย่างว่าง่าย แน่นอนว่าทันทีที่เธอทำตามที่สั่ง ออร์คตนนั้นก็ขยับเลื่อนมือ เพื่อเทของเสียนั้น เข้าใส่ปากสวยๆของเรน่า..

“อื้ออออออออ อือออออออออ..” เรน่าที่สะดุ้ง และร้องครางดังกว่าเดิม พร้อมกับจำใจกลืนกินสิ่งที่ออร์คตนนั้นเทลงมายังในปากของเธอ ด้วยความรู้สึกที่เจ็บปวด และทรมานอย่างสุดๆ ซึ่งทางออร์คตนนั้นก็ไม่ได้เทของเสียพวกนั้นลงใส่ปากของเรน่าจนหมด หากแต่เหลือบางส่วน เอาไว้เท ราดรด ตามร่างกายของเธอ เหมือนตอนที่เทถังแรกนั้น...

“อื้อออออออ...” เรน่าเอ่ยครางเบาๆ หลังออร์คตนนั้นได้ทำการเทถังขี้ใบที่ 2 แล้วเสร็จ ก่อนที่สักแป๊บเธอ ก็ต้องสะดุ้งนิดๆเมื่อพวกออร์คที่ยืนร่ายล้อมรอบตัวของเรน่านั้น ก็ช่วยกันใช้เท้า ละเลงของเสียเหล่านั้น เพื่อให้ยึดติด และเคลือบไปทุกส่วนของเธอ...และจุดที่โดนพวกออร์คใช้เท้าเข้าละเลงขยี้เยอะที่สุดก็หนีไม่พ้น ที่ หน้า ที่นม และที่หีของเธอ...

“โอะ...โทษที...ลืมไปว่ายังมีอีกถัง...” ออร์คตนเดิมร้องบอก พร้อมกับ ยกถังใบที่ 3 ขึ้น อย่างเตรียมที่จะเทใส่เรน่าอีกครั้ง ซึ่งนั้นก็ทำให้เรน่ามองอย่างน้ำตาคลอนิดๆ เพราะถ้าโดนมันราดถังนี้ไปละก็ หน้าสวยๆของเธอคงได้จมมิดอยู่ในกองขี้ของพวกมันแน่ๆ....

แต่ไม่ทันที่ออร์คตนนั้นจะทำการเทถังดังกล่าว..ประตูห้องขังของเธอนั้นก็ได้ถูกเปิดออกเสียก่อน จึงทำให้ออร์คตนนั้น และตนอื่นๆต่างหันไปให้ความสนใจต่อบานประตูที่ถูกเปิดนั้น....

โดยผู้ที่เข้ามา หลังบานประตูเปิดออกนั้น ก็คือ “ริเฟียน่า เฟรย่า” หรือ องค์เทวีเฟรย่า ราชินีแห่งสรวงสวรรค์....

“หึ.... นึกว่าใคร อีองค์เทวีกระหรี่นี่เอง....” ออร์ค 1 ในที่หันไปมองยังที่ประตูนั้นก็เอ่ยกล่าวทันทีที่เห็นว่า ผู้ที่มานั้นคือใคร ซึ่งทางองค์เทวีเฟรย่านั้นก็ยิ้มหวาน ก่อนจะขยับโค้งคำนับ ต่อนายท่านของเธอ...

“อรุณสวัสดิ์ค่ะ นายท่านทั้งหลายของข้า..” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยอย่างโค้งหัวเล็กน้อย ก่อนจะขยับร่างอันเปลือยเปล่านั้น เข้าไปหายังพวกออร์คที่ยืนร่ายล้อมเรน่าอยู่นั้น แต่ไม่ทันที่เธอจะเดินไปถึงยังบริเวณตรงหน้าของพวกออร์คที่ร่ายล้อมเรน่านั้น.องค์เทวีแห่งสรวงสวรรค์นั้น ก็ถูกออร์คตนหนึ่ง ที่ยืนอยู่ในระหว่างทางที่เธอเดินนั้น ทำการฉุดดึงเธอ เข้าไปอยู่ในอ้อมกอดของมันเสียก่อน...

“ว้ายยยยยยยย..” องค์เทวีเฟรย่าที่เอ่ยร้องด้วยความตกใจกับการกระทำของออร์คตนนั้น ก่อนที่ออร์คตนที่ฉุดดึงเธอเข้ามากอดนั้นจะร้องถาม...

“มึงมาหาอีนี่แบบนี้ แสดงว่าท่านคะชา มีคำสั่งอะไรมาใช่มัย?...” ออร์คตนนั้นถาม ซึ่งทางองค์เทวีเฟรย่าที่ถูกมันสวมกอดจากทางด้านหลังนั้น ก็มิได้แสดงท่าทีขัดขืนแต่อย่างใดๆหากแต่มีเพียงสีหน้าที่ระเรือแดงหน่อยๆเท่านั้น..

“ปะ เปล่าค่ะ ท่านคะชาไม่ได้สั่งอะไรมา ข้ามาหานาง ด้วยความต้องการของข้าเองค่ะ นายท่าน...” องค์เทวีเฟรย่าตอบอย่างเสียงสั่นเล็กน้อย ด้วยสีหน้าที่ระเรือแดงหน่อยๆ ทั้งๆที่อีกฝ่ายนั้น ยังไม่ได้ทำอะไร นอกจากสวมกอดร่างของเธอไว้เท่านั้น 

“ด้วยความต้องการของตัวเองเหรอ? เพื่อ?....” ออร์คตนเดิมถามต่อ พร้อมกับทำการเลียที่ใบหู และขยับมือไม้ทั้ง 2 เข้าลวนลามอย่างไม่สนว่า ผู้ที่มันกระทำนั้นเป็นถึง ราชินีแห่งสวรรค์ ผู้สูงส่ง....

“พะ เพื่อพูดคุยค่ะ นายท่าน ข้ามีเรื่องจะพูดคุยกับนางนิดหน่อยนะค่ะ..” องค์เทวีเฟรย่าตอบอย่างเสียงสั่น ด้วยท่าทีที่เสียวซ่านจากการถูกออร์คตนนั้น เลียและขบที่ใบหู ก่อนที่เธอจะต้องร้องครางดังขึ้น เมื่ออร์คตนนั้นได้ทำการเล่นทั้งนมและหีของเธอ...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา...” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยครางอย่างสะท้าน ทันทีที่มือไม้ทั้ง 2 ของออร์คตนนั้นได้เข้าบีบคลึงยังเต้านม และล้วงเข้าไปสัมผัสหีของเธอ....

“นิดหน่อยงั้นเหรอ?...” ออร์คตนเดิมเอ่ยทวนเชิญถาม พร้อมกับขยับกระทำอย่างหนักขึ้น โดยเฉพาะที่เต้านมขององค์เทวีเฟรย่า ซึ่งก็ถูกมือหยาบๆของออร์คตนนั้น ขยำขยี้จนบิดเบี้ยวไม่เป็นทรงกลมอันสวยงามอีกแล้ว...นี่ยังไม่นับรูหีของเธอที่โดนควักล้วงอย่างหนักขึ้นอีกด้วยนะ....

“อื้อออออออ ค่ะ เป็นเรื่องทั่วๆไปนะค่ะ ดะ ได้โปรดให้ข้าได้คุยกับนางหน่อยเถอะค่ะ อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยตอบ อย่างเสียงสั่น ด้วยความเสียวจากการถูกกระทำนั้น ก่อนที่เธอจะร้องครางดังออกมาทันทีที่เอ่ยตอบจบ เมื่อเต้านมข้างที่ถูกบีบขยี้นั้นได้ หลั่งน้ำนมออกมา....

ใช่...น้ำนมขาวๆที่ได้พุ่งทะลักออกมา จากหัวนมสีดำปี้ของเธอนั้น....

“พุดคุยงั้นเหรอ?...” ออร์คตนเดิมเอ่ยกล่าวอย่างครุ่นคิด พร้อมกับใช้นิ้วชี้ของมัน เข้ากดแทงเข้าไปในหัวนมข้างที่กำลังปล่อยน้ำนมออกมานั้น แน่นอนว่านั้น ก็ทำให้ทางองค์เทวีเฟรย่านั้นถึงกับสะท้าน และร้องครางดังกว่าเดิม...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา!!...” องค์เทวีเฟรย่าร้องครางอย่างเสียงหลงให้กับการกระทำดังกล่าว ขณะที่ออร์คตนนั้นก็ยังทำท่าทีครุ่นคิด และยังคงขยับนิ้วแทงเข้าแทงออกยังหัวนมข้างนั้นอย่างไม่หยุด...

“อืมมมมมม เอายังไงดีนะ..” ออร์คตนนั้นเอ่ย พร้อมกับขยับนิ้วแทงใส่หัวนมข้างนั้นไปด้วย ซึ่งมันก็ขยับนิ้วแทงใส่หัวนมของราชินีแห่งสวรรค์นั้น อยู่เกือบๆร่วม 10 ทีได้ ซึ่งครั้งสุดท้าย ที่มันขยับนิ้วเข้าแทงนั้น ก็เล่นเสียบอัดเข้าไปเกือบหมดนิ้วเลย ท่ามกลางเสียงร้องขององค์เทวีเฟรย่าที่เอ่ยครางลั่น....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยครางลั่น พร้อมกับมีน้ำนมทะลักออกมาอีกครั้ง แต่คราวนี้ทะลักออกมาทั้ง 2 ข้าง ถึงแม้อีกข้างจะมีนิ้วเสียบคาอยู่ก็ตาม ก่อนที่เธอจะถูกออร์คตนนั้น จะปล่อยเธอ ซึ่งนั้นก็ทำให้องค์เทวีเฟรย่านั้น ถึงกับเข่าอ่อนทรุดล้มลงนั่งที่พื้นอย่างทันที...

“อูยยยยยยยยยยย..” องค์เทวีเฟรย่าที่ทรุดล้มลงนั่งที่พื้นนั้น ก็ก้มหน้าอย่างสูดปากร้องครางเบาๆ ก่อนที่ออร์คตนที่กระทำกับเธอนั้นจะเดินกลับไปยังที่กลุ่ม ที่ร่ายล้อมรอบตัวของเรน่าอยู่นั้น และเอ่ยกล่าวเชิงบอกกับเธอ...

“กูจะยอมให้มึงคุยกับมันก็ได้นะ เพียงแต่ ตอนนี้กูกำลังอาบน้ำให้มันอยู่นะ และยังเหลืออีกถังหนึ่งด้วย ถ้ามึงอยากคุยกับมัน มึงต้องอาบน้ำแทนมัน...” ออร์คตนนั้นเอ่ยกล่าวเชิงบอก ซึ่งนั้นก็ทำให้ออร์คตนอื่นๆต่างพากันแสยะยิ้ม ขณะที่เรน่านั้นที่ตอนนี้ได้ยันร่างลุกขึ้นนั่งนั้นก็ถึงกับตกใจกับถ้อยคำนั้น...

“อื้ออออออออ...ตกลงค่ะ เชิญราดขี้พวกนั้นใส่ข้าคนนี้ได้เลยค่ะ นายท่าน...” องค์เทวีเฟรย่าที่ครางเบาๆอย่างเงยหน้าขึ้นมองเล็กน้อย ก่อนจะตอบตกลง แน่นอนว่านั้นก็ยิ่งทำให้เรน่านั้นยิ่งตกใจมากขึ้น และไม่ทันที่เรน่าจะเอ่ยร้องห้ามออกมานั้น ออร์คตนที่เคยยกถังนั้น ราดใส่ตัวของเธอนั้น ก็ทำการยก และราดใส่ยังร่างขององค์เทวีเฟรย่าอย่างทันที!!

“อื้อออออออออออ...” องค์เทวีเฟรย่าร้องครางเบาๆ อย่างสะท้านเล็กน้อย ทันทีที่ของเสียน่ารังเกียจนั้นได้เข้ากระทบยังที่ใบหน้าและร่างของเธอ ซึ่งท่าทีขององค์เทวีเฟรย่านั้น ก็ดูเหมือนจะแตกต่างกับเรน่าอย่างสิ้นเชิง สิ่งที่เห็นได้ชัดสุด คือ ท่าทางองค์เทวีเฟรย่านั้น ไม่ได้แสดงถึงความรังเกียจในสิ่งที่ พวกมันเทเข้าใส่แต่อย่างใด...

ใช่...ไม่รังเกียจ แถมยังเงยหน้ารับสิ่งสกปรกโสโครกที่น่ารังเกียจนั้น ด้วยรอยยิ้มที่แสนหวาน...โดยที่ออร์คตนที่ทำการยกถังและเทใส่นั้น ก็ทำการแบบเดียวกับที่กระทำกับเรน่า คือ จงใจเท ราดขี้เน่าๆของพวกมันเข้าใส่ยังที่ ใบหน้าสวยๆนั้น เป็นอันดับแรกนั้นเอง..

“อื้ออออออออ..”องค์เทวีเฟรย่าที่ยังคงร้องครางเบาๆ ขณะที่ใบหน้าและร่างอันงดงามของเธอนั้น ค่อยๆถูกชโลมไปด้วยขี้อันแสนสกปรกของพวกมัน ก่อนที่พวกออร์คจะยิ้มด้วยท่าทีชอบและสะใจมากขึ้น เมื่อทางองค์เทวีเฟรย่า ราชินีแห่งสวรรค์นั้นค่อยๆขยับมือไม้ของตัวเองเข้าลูบตามร่างกาย เพื่อให้ทุกซอกทุกมุมของตัวเองนั้นเปื้อน เจ้าของน่ารังเกียจนี่...

“หึๆ เอ้าไปกันเถอะ ปล่อยให้ อีราชินี กับอีเทพธิดา เน่าๆ ได้คุยกัน...” ออร์คตนหนึ่งได้เอ่ยบอกแก่พรรคพวก หลังจากยืนดูองค์เทวีเฟรย่าละเลงของเสียไปทั่วทั้งตัวของเธออยู้พักหนึ่งนั้น แน่นอนว่า พวกออร์คตนอื่นก็พากันเดินออกไปตามคำกล่าวของพวกพ้องคนนั้น ทิ้งให้องค์เทวีเฟรย่าอยู่กับ เทพธิดา เรน่า อย่างตามลำพัง....แต่ก่อนที่จะออกไปจนหมดนั้น ก็มีออร์ค ตนหนึ่ง เอ่ยทิ้งท้าย เชิงบอก กับเรน่า เอาไว้

“เดี๋ยวช่วงเย็น พวกกูจะมาถล่มหีของมึงอีกรอบ....” หลังจากออร์คตนนั้นพูดทิ้งท้ายจบ ประตูห้องขังของเรน่า ก็ถูกปิดลงทันที ซึ่งทางเรน่านั้นก็ค่อยๆขยับตัวอย่างเข้าไปหาองค์เทวีเฟรย่า พร้อมกับเอ่ยเรียกเธอ...

“ท่านเฟรย่าค่ะ...” เรน่าเอ่ยเรียก ด้วยท่าทีอึ้งๆ เพราะทางองค์เทวีเฟรย่า ในเวลานั้น กำลังก้มหน้าดูดเลียกินขี้เน่าๆของพวกออร์ค ที่เรี่ยราดอยู่ตามพื้นห้องนั้น ขึ้นมาใส่ปากทาน...ถึงแม้สิ่งที่เรน่าเห็นนั้น จะไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่อะไร เนื่องจาก ขี้ของพวกออร์คนั้น ก็เป็นเหมือน อาหารดำรงชีวิตของพวกเธอในตอนนี้อยู่แล้วด้วย...

แต่ถึงกระนั้นก็อดที่จะอึ้งไม่ได้ เนื่องจาก คนที่กำลังก้มหน้าดูดเลียทานขี้เน่าๆอย่างเอร็ดอร่อยนั้น คือ องค์เทวีเฟรย่า ที่เป็นถึง ราชินีแห่งสรวงสวรรค์ นั้นเอง....

“อื้อออออออ...มีอะไรเหรอ เรน่า...” องค์เทวีเฟรย่าที่ค่อยๆเงยหน้าร้องถามขึ้น หลังจากที่ทำการดูดกิน ขี้เน่าๆของพวกออร์คนั้น..ซึ่งสภาพร่างขององค์เทวีเฟรย่าในเวลานี้นั้น ก็ถูกย้อมและเคลือบไปด้วยของเสียสีเหลืองอันน่ารังเกียจของพวกออร์ค แน่นอนว่าไม่เพียงแค่ที่ร่างของเธอเท่านั้น หากแต่ที่ใบหน้า และเส้นผมของเธอก็เช่นกัน...

“ตกลงเรื่องที่ท่านจะคุยกับข้านั้น คือ...”

“อ้อออออ ใช่...แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องที่สำคัญอะไรหรอก ก็เรื่องทั่วๆไป และจากที่ดู ในตอนนี้ เจ้าก็ทำหน้าที่ให้พวกนายท่านเป็นอย่างดีนี่นะ...” องค์เทวีเฟรย่าตอบ ด้วยรอยยิ้ม ซึ่งคำกล่าวตอบนั้น ก็ทำให้เรน่ารู้สึกเจ็บช้ำข้างในใจนิดๆ...เพราะเธอยังไม่ได้ยอมจำนน ที่จะเป็นกระหรี่ของพวกออร์คแบบเต็มตัว ถ้าให้เทียบเป็นปริมาณก็คงสัก 70 -80% ละมัง....

“ในเมื่อตัวของเจ้าปฏิบัติหน้าที่เป็นอย่างดี จนไม่มีอะไรให้กังวล งั้นเรามาพูดเรื่องอย่างอื่นดีกว่า อย่าง เรื่องของ โซเฟียเน่ และ เคียร่า ที่ตอนนี้นั้น เป็นยังไงกันบ้าง?” คำกล่าวถัดมาขององค์เทวีเฟรย่านั้น ก็ทำให้เรน่ามีท่าทีสนใจ เพราะนับตั้งแต่วันที่เธอเกือบจะได้เป็นอิสระจากการถูกปล่อยตัวในการชนะการเดิมพันนั้น เธอก็ยังไม่ได้ เจอหน้า 2 เทพธิดานักรบที่ตกเป็นทาสแบบเธอนั้นอีกเลย...

“พะ พวกนางเป็นยังไงบ้างค่ะ..” เรน่าร้องถาม ทั้งๆที่เธอก็น่าจะรู้คำตอบนั้นดีอยู่แล้ว ว่า พวกพ้องทั้ง 2 ของเธอนั้นคงมีสภาพไม่ต่างจากเธอเสียเท่าไร ไม่สิ อาจจะต่างจากเธอก็ได้ เพราะ 2 คนนั้น ได้ยอมจำนนเป็นทาสของพวกออร์คอย่างเต็มตัวนั้นเอง ไม่เหมือนกับเธอที่ยังเหลือใจที่ต่อต้านอยู่บ้างนั้น...

“ข้าเกรงว่า เจ้าอาจจะไม่เชื่อในคำพูดของข้า ฉะนั้นดูด้วยตาของตนเองจะดีกว่า...” องค์เทวีเฟรย่าตอบ พร้อมกับสะบัดข้อมือเล็กน้อย จนทำให้เบื้องหน้าของเธอ กับเรน่านั้น เกิดม่านพลังที่มีลักษณะทรงกลม โดยตรงกลางของม่านพลังนั้นก็ค่อยๆฉายภาพที่ต้องการ...และนั้น ก็คือ เวทย์สังเกตการณ์นั้นเอง

และคนแรกที่องค์เทวีเฟรย่าพาไปดูถึงความเป็นอยู่นั้น ก็คือ โซเฟียเน่ เทพธิดานักรบที่เป็น สาวผิวแทน ผมทองยาว...

“ยินดีต้อนรับการมาของพวกท่านค่ะ นายท่านของข้า...” คำกล่าวทักทายของโซเฟียเน่ เทพธิดานักรบผิวสีแทน ที่เอ่ยกล่าว อย่างก้มกราบกับพื้นทันที ที่มี พวกออร์คจำนวนหนึ่ง เดินเข้ามาในห้องขังของเธอนั้น.......

“วันนี้พวกท่านอยากให้ กระหรี่เทพธิดา โซเฟียเน่ ผู้นี้ทำอะไรให้ก่อนดีค่ะ..” โซเฟียเน่ เอ่ยกล่าวต่อเชิงถาม อย่างค่อยๆเงยหน้าขึ้นมอง หลังจากทำการก้มลงกราบทักทายนั้น ซึ่งทางพวกออร์คนั้นก็เหมือนเอ่ยกล่าวอะไรสักอย่าง ก่อนที่พวกมันจะพร้อมใจกัน ยื่นเท้าให้กับ โซเฟียเน่ ซึ่งทำให้ทางโซเฟียเน่ นั้น ชะงักไปแวบหนึ่ง

“รับทราบแล้วค่ะ นายท่าน...” โซเฟียเน่เอ่ยตอบขึ้น หลังชะงักไปแวบหนึ่งนั้น ก่อนที่เธอจะขยับเข้าทำการจูบเลียเท้าของออร์คตนหนึ่ง และเธอก็ไม่ได้แค่จูบเลียที่เท้าของออร์คตนนั้นตนเดียว หากแต่จูบเลียเท้า ทุกเท้าที่ยืนให้กับเธอ...

“อื้ออออออออ...อือออออออออ..” โซเฟียเน่ เอ่ยครางเบาๆ ขณะทำการเลียที่เท้าของออร์คตนหนึ่ง ด้วยท่าทีที่ดูเต็มใจ และยินดีในการรับใช้พวกมันมากๆ แน่นอนว่าท่าทีของเธอนั้นช่างดูแตกต่างจากเรน่าเอามากๆเลย...

โดยที่โซเฟียเน่นั้น ก็ไม่ได้ทำการจูบเลียที่เท้าของพวกออร์คธรรมดา หากแต่ทำการดูดนิ้วเท้าทุกนิ้ว และยังเลียตามซอกนิ้วด้วย ซึ่งเธอก็กระทำแบบนี้กับทุกเท้าที่ยื่นให้กับเธอ หลังจากที่เอทำการเลียเท้าของพวกมันไปได้พักใหญ่ๆนั้น ออร์คตนที่เป็นเจ้าของเท้าอันล่าสุดที่โซเฟียเน่ทำการเลียอยู่นั้น ก็ได้ยกเท้าหนีจากการเลียของเธอ....

ก่อนจะทำการถีบเทพธิดานักรบผิวแทน ผู้เป็นทาสนั้นจะล้มลงกับพื้นห้องที่สกปรกเช่นเดียวกับพื้นห้องของเรน่า แน่นอนว่าถ้าสังเกตตามเนื้อตัวของโซเฟียเน่นั้น ก็มีลักษณะเชกเช่นเดียวกับเรน่าเช่นกัน คือเปรอะเลอะไปด้วยขี้ของพวกออร์ค...

“ว้ายยยยยยยยยย...”โซเฟียเน่เอ่ยร้อง ทันทีที่ถูกถีบจนหงายหลังล้มลงนอนกับพื้น...ก่อนจะมีออร์คอีกตนเดินเข้ามาใช้เท้าเหยียบเข้าที่หน้าสวยๆของโซเฟียเน่...

“เอ้า....ไหน แนะนำตัวให้ฟังหน่อยสิ ว่ามึง ชื่ออะไรนะ....” ออร์คตนนั้นร้องถาม พร้อมกับทำการขยับเท้าขยี้ที่หน้าของโซเฟียเน่หนักขึ้น ซึ่งทางโซเฟียเน่นั้น ก็เอ่ยตอบทันที...

“ชื่อของข้าคือ กระหรี่เทพธิดา โซเฟียเน่ เป็นกระหรี่ร่านควยชั้นต่ำ ของพวกนายท่านค่ะ...” โซเฟียเน่ตอบ โดยที่เธอนั้นก็ไม่แสดงท่าทีชอกช้ำ หรือรู้สึกแย่ใดๆ กับสิ่งที่โดนกระทำ หรือสิ่งที่ได้เอ่ยกล่าวออกมานั้นแต่อย่างใด...

 ท่ามกลางสายตาของเรน่าที่มองดูนั้น ก็มีท่าทีอย่างอึ้งๆ...

“ทะ ท่านพี่โซเฟียเน่...” เรน่าที่เอ่ยกล่าว อย่างตะลึงกับสิ่งที่เห็น ถึงแม้เธอพอจะรู้ และทราบดีว่า โซเฟียเน่นั้น เต็มใจที่จะถูกกระทำแบบนี้ แต่เรน่าก็ไม่อาจจะทำใจยอมรับได้ ที่เห็น เพื่อนเทพธิดาแห่งสวรรค์นั้น ถูกพวกออร์ค อสูรชั้นต่ำ กระทำอย่างหยาบคายแบบนี้...

“ใช่แล้ว..มึงคือกระหรี่ร่านควยชั้นต่ำของพวกกู....” ออร์คตนนั้นเอ่ยกล่าว อย่างพึ่งพอใจ ก่อนจะยกเท้าที่เหยียบยังใบหน้าของโซเฟียเน่ นั้นออก ซึ่งทางโซเฟียเน่ก็ค่อยๆขยับตัวยันร่างของตนเองขึ้นนั่ง และเอ่ยกล่าวตอบเบาๆ...

“ขอบคุณค่ะ นายท่าน..” เธอเอ่ย ก่อนที่จะชะงัก เมื่อเห็นท่อนควยนับ 10 อัน ร่ายล้อมรอบตัวของเธอ....

“ต่อไปก็ทำการดูดควยของพวกกูซะ อีกระหรี่...” ออร์คตนหนึ่งเอ่ยสั่ง....ซึ่งทางโซเฟียเน่ ก็มองท่อนควยยาวใหญ่ที่ร่ายล้อมรอบตัวของเธออยู่แวบหนึ่ง ก่อนจะตอบรับ...

“ค่ะ นายท่าน..” โซเฟียเน่ตอบ พร้อมกับทำการดูดอมท่อนควย ที่รอบล้อมตัวของเธออย่างทันที...

“อื้อออออออ อืออออออ อืออออออออ...” โซเฟียเน่ครางในลำคอ ขณะทำการดูดอมควยท่อนหนึ่งนั้นอย่างไปมา ซึ่งเธอก็ไม่ได้แค่ดูดอมเพียงอย่างเดียวเท่านั้น หากแต่ยังทำการลากลิ้นเลียไปตามลำควยด้วย ก่อนจะตบท้ายด้วยการจูบดูดที่พ่วงไข่ของออร์คตนนั้น...

“อาาาาาาาา...อย่างงั้นแหละอีกระหรี่...” ออร์คที่เป็นเจ้าของควยที่โซเฟียเน่ทำการดูดอมนั้นก็เอ่ยกล่าวอย่างพอใจ ซึ่งทางโซเฟียเน่นั้นก็ทำการดูดอมควยแบบนี้ให้กับพวกมันทุกตนที่ยื่นควยมาให้กับเธอ ซึ่งดูเหมือนพวกออร์จะชอบมากเวลาที่เธอดูดอมไข่ของพวกมัน.....

“อื้ออออออออ มะ ไม่ไหวแล้วค่ะ นายท่าน ได้โปรด รุมเย็ดอีกระหรี่คนนี้ด้วยเถอะค่ะ...” โซเฟียเน่ที่ถอนปากออกจากควยอันล่าสุดที่เธอกำลังดูดอมอยู่นั้น ก็เอ่ยกล่าวอย่างเสียงสั่นๆ..ซึ่งนั้นก็ทำให้พวกออร์คที่ยืนร่ายล้อมรอบตัวของเธอนั้น ต่างแสยะยิ้ม และพวกมันก็ต่างขยับลำควยอันแข็งโด่รุมตีใส่หน้าของโซเฟียเน่....

“ไหน...พูดอีกทีสิ อีกระหรี่....” ออร์คตนหนึ่งเอ่ยเชิงสั่ง ขณะที่พวกมันยังคงขยับควยรุมตีใส่หน้าของเทพธิดานักรบผิวแทนรายนี้อย่างไร้ความปราณี ซึ่งโซเฟียเน่นั้น ก็มิได้ทำการขยับก้มหน้าหนีแต่อย่างใด หากแต่เงยหน้ารับควยที่ขยับรุมตีที่ใบหน้านั้นด้วยท่าทีที่ยินดี ถึงแม้บางควยจะฟาดใส่หน้าอย่างไม่เกรงใจจนทำเอาแก้มเธอเริ่มแดงก็ตาม...
“อีกระหรี่คนนี้เงี่ยนแล้วค่ะ นายท่านได้โปรดเย็ดอีกระหรี่คนนี้ด้วยเถอะค่ะ..” โซเฟียเน่เอ่ยกล่าวย้ำคำเดิมตามที่ออร์คตนนั้นสั่ง ขณะที่ใบหน้าสวยๆของเธอยังคงโดนควยของพวกออร์คขยับฟาดใส่อย่างไม่หยุดอยู่เลย คำกล่าวตอบของเธอนั้นก็ทำให้ออร์คตนที่เอ่ยสั่งนั้นฉีกยิ้ม

ก่อนที่จะมีออร์คอีกตนที่ยืนอยู่ด้านหลังของโซเฟียเน่นั้น ก็ทำการกดร่างของโซเฟียเน่ลงนอน ในสภาพโก้งตูดชนิด หน้าแนบกับพื้น พร้อมกับทำการเย็ดรูหีของเธออย่างทันที....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา!! อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา..” โซเฟียเน่ครางลั่นอย่างสะท้าน ทันทีที่โดนควยของออร์คตนนั้น สอดใส่อย่างเต็มรัก ก่อนที่เอจะครางระงมด้วยความเสียว เมื่อออร์คตนนั้นได้ควบท่อนเอ็นกระทุ้งใส่หีของเธออย่างไม่ยั้ง.....

“เอ้า ไหนบอกให้ฟังหน่อยสิว่ามึงรู้สึกยังไงบ้าง อีกระหรี่...” ออร์คตนที่ทำการกระทุ้งกระแทกรูเสียวของ โซเฟียเน่นั้น ก็เอ่ยกล่าวเชิงถามอย่างเสียงดัง ซึ่งนอกจากมันยังคงกระเด้าควยอัดใส่รูหีของเธออย่างไม่ยั้งแล้ว มันก็ยังคงกดให้หน้าของเทพธิดานักรบ ผิวสีแทน ผู้นี้ ให้แนบกับพื้นอันสกปรกนั้นอีกด้วย...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา เสียวค่ะ นายท่าน ควยของนายท่านทำให้อีกระหรี่คนนี้เสียวสุดๆเลยค่ะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา  อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา..” โซเฟียเน่เอ่ยตอบอย่างเสียงดัง พร้อมกับร้องครางอย่างไม่หยุดด้วยความเสียวจากท่อนควยยังคงกระทุ้งกระแทกใส่ ดัง ปึกกกกกกก ปึกกกกกกก ปึกกกกกกก ป้าบบบบบบ ป้าบบบบบบบ ป้าบบบบบบบ ป้าบบบบบบบ...

“งั้นเหรอ แต่เดี๋ยวกูจะทำให้มึงเสียวกว่านี้ นอกจากเสียวแล้ว จะเอาให้หีของมึงแหกยิ่งกว่าเดิมด้วย..” ออร์คตนนั้นเอ่ยกล่าวตอบอย่างเสียงดัง พร้อมกับขยับควยกระแทกใส่หีของโซเฟียเน่อย่างหนักมากขึ้น...ท่ามกลางครางของโซเฟียเน่ที่เอ่ยร้องระงมอย่างดังลั่นกว่าเดิม...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา..” โซเฟียเน่เอ่ยร้องครางด้วยสีหน้าที่บงบอกถึงความเสียวซ่าน โดยที่ร่างอรชรผิวแทนของเธอนั้น ก็ขยับโยกสั่นไหวไปมาตามแรงกระทุ้งกระแทกที่อัดเข้าใส่อย่างไร้ความปราณีนั้น....

“เอาละๆๆ กูจะใกล้ถึงแล้วอีกระหรี่ ไหนลองบอกให้ฟังสิว่ามึงต้องการน้ำควยของกูมากขนาดไหน..” ออร์คตนที่ทำการเย็ดโซเฟียเน่อยู่นั้นก็เอ่ยปากร้องถาม ขณะที่มันยังคงกระแทกท่อนควยเข้าใส่รูหีของเธออย่างเต็มแรงเต็มสูบ...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา มะ มาก มากๆๆๆ เลยค่ะนายท่าน อีกระหรี่คนนี้ “อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา ต้องการน้ำควยของนายท่านมากๆเลยค่ะ...” โซเฟียเน่ที่ร้องตอบ สลับส่งเสียงร้องครางอย่างไม่หยุด ซึ่งคำกล่าวตอบของเธอนั้น ก็ทำให้ ออร์ค ตนนั้นถึงกับยิ้มอย่างพอใจ และเอ่ยตอบกลับ...

“งั้นก็รับน้ำควยของกูไปซะ อีกระหรี่...” ออร์คตนนั้นเอ่ยกล่าว พร้อมกับกระทุ้งรูเสียวของ โวเฟียเน่เป้นครั้งสุดท้าย แน่นอนว่านั้น ก็ทำให้เทพธิดานักรบผิวสีแทนรายนี้ ถึงกับหวีดร้องครางด้วยความสุขสมอย่างทันที ..

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา..”โซเฟียเน่เอ่ยร้องอย่างสุดเสียง ด้วยความเสียวจากน้ำควยที่ไหลทะลักเข้ามาในหี ในมดลูกของเธออย่างมากมาย.....ซึ่งนั้นก็ทำให้ร่างอรชรของเธอถึงกับสั่นและกระตุกนิดๆ

“อืมมมมมมมม อาาาาาาาาาาาาาาาา หีของพวกเทพธิดานี่มันตอดควยได้มันส์ดีจริงๆ...” ออร์คตนนั้น สูดปากและเอ่ยกล่าวด้วยท่าทีที่เสียวซ่าน ซึ่งมันก็ทำการบดคลึงควยใส่รูหีของโซเฟียเน่อยู่พักหนึ่ง ก่อนจะถอนและหลีกทางให้พวกพ้องคนต่อไป.....

“อย่าเพิ่งรีบหลับนะ อีกระหรี่...” ออร์คตนใหม่ที่เดินเข้าประกบบันท้ายของโซเฟียเน่ แทนที่ออร์คตเมื่อกี้นี้นั้นก็เอ่ยเชิงบอก พร้อมกับขยับอัดท่อนควยใส่รูหีของโซเฟียเน่ทันที อย่างไม่สนว่าเอจะพร้อมที่จะรับควยอันใหม่หรือไม่ แน่นอนว่านั้นก็ทำให้ โซเฟียเน่ ถึงกับสะดุ้งสะท้านและร้องครางด้วยความเสียวจากการโดนควยท่อนใหม่นั้น...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา...” โซเฟียเน่ เอ่ยครางดัง จากการโดนควยท่อนใหม่ ก่อนที่เธอจะเอ่ยร้องอย่างระงม เมื่อออร์คตนนั้นได้ขยับซอยควยเย็ดใส่รูหีของเธออย่างไปมานั้น...

โดยเรน่าที่จ้องมองดูการเย็ด ผ่านทางเวทย์มนต์ขององค์เทวีเฟรย่านั้น ก็พูดอะไรไม่ออกกับสิ่งที่เห็น เนื่องจาก สิ่งที่โซเฟียเน่โดนกระทำนั้น เธอก็โดนกระทำเช่นกัน เพียงแต่เธอไม่ได้มีท่าทียินดีต่อการรับใช้ของพวกออร์คขนาดนี้นี่สิ...

ก่อนที่เรน่าจะต้องตกใจ เมื่อองค์เทวีเฟรย่า ได้เข้ามาสวมกอด จากทางด้านหลังของเธอ....

“ทะ...ท่านเฟรย่า..” เรน่าเอ่ยร้องอย่างตกใจ กับการที่ถูกราชินีแห่งสวรรค์เข้าสวมกอด โดยองค์เทวีเฟรย่าที่เข้าสวมกอดอย่างแนบแน่น นั้น ก็ไม่มีท่าทีรังเกียจในสภาพเนื้อตัวของเรน่าที่เปรอะเปื้อนนั้น ซึ่งเธอที่เข้าสวมกอดเรน่านั้น ก็ยิ้มหวาน พร้อมกับเอ่ยกล่าวเชิงบอกที่ข้างหูของเรน่า...

“ข้ารู้นะว่า เจ้ารู้สึกไม่พอใจกับสิ่งที่เห็น แต่เจ้าต้องทำใจได้แล้ว เรน่า..พวกเราในตอนนี้ ไม่ใช่ “เทพธิดา” แต่เป็นเพียง “สัตว์” แถมยังเป็น สัตว์ชั้นต่ำที่สุดอีกด้วย...” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ย พร้อมกับขยับมือไม้ไปจับยังที่โซ่ที่คล้องล่ามไว้ที่คอของ
เรน่า เพื่อเป็นการยืนยัน เสริมสิ่งที่เธอพูดไปนั้น....

แน่นอนว่าถ้อยคำนั้น ก็ทำให้เรน่าถึงกับเจ็บช้ำไม่น้อย โดยเธอนั้นก็ไม่สามารถปฎิเสธถ้อยคำดังกล่าวได้ เนื่องจากมันเป็นเรื่องจริงที่เทพธิดาอย่างพวกเธอ ที่ตอนนี้ได้กลายเป็น สัตว์ชั้นต่ำ และอาจจะเป็นสัตว์ชั้นต่ำที่สุด ใน 3 โลกเลยก็ว่าได้ เนื่องจากเป็นสัตว์ ที่ดำรงชีวิตอยู่ด้วยการกินมูลของเสีย นี่นะ...

“จงทำใจยอมรับ และสนุกกับการรับใช้พวกนายท่านซะ เรน่า....” องค์เทวีเฟรย่ากล่าวต่อ พร้อมกับเลื่อนมือออกมาจากโซ่ที่ล่ามที่คอของเรน่า และขยับมือเข้าบีบคลึงยังเต้านมของเรน่าแทน....

“อะ......ทะ ท่านเฟรย่าค่ะ....” เรน่าเอ่ยร้องอย่างสะดุ้ง ทันทีที่เต้านมของตัวเองนั้นถูกบีบเค้นคลึงโดยองค์เทวีเฟรย่า ซึ่งทางองค์เทวีเฟรย่านั้น ก็ยิ้มแย้ม และเอ่ยกล่าวที่ข้างหูของเรน่าต่อ...

“ข้าอยากให้เจ้าสนุกกับการรับใช้ เหมือนกับโซเฟียเน่นะ...” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ย และนั้นก็ทำให้เรน่า หันกลับไปมองยัง โซเฟียเน่ที่ฉายอยู่ในวงเวทย์ตรงหน้านั้น ก่อนจะพบว่า โซเฟียเน่นั้น มิได้โดนเย็ดในท่าที่เหมือนสัตว์เพศเมียอีกแล้ว หากแต่เธอกำลังขึ้นขย่มท่อนควยของออร์คตนหนึ่งอยู่...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อะ อร่อยมากเลยค่ะ นายท่าน ควยของนายท่าน อร่อยมากๆเลยค่ะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา!! อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา..” โซเฟียเน่ที่เอ่ยครางและร้องบอกอย่างเสียงดัง ขณะกำลังขย่มควยท่อนโตของออร์ค ตนหนึ่งด้วยลีลาที่ร้อนร่านอย่างสุดๆ....

โดยที่โซเฟียเน่นั้น ก็ขยับเอวบางๆของตัวเองเข้าใส่ยังท่อนควยของออร์ค ตนนั้น อย่ามิกลัวว่า หีของตัวเองจะแหกจะพังแต่อย่างใด ไม่สิ ดูเหมือนเธอจะตั้งใจที่จะขย่มเอาให้หีของตัวเองแหกพังมากกว่า...

“ทะ ท่านพี่โซเฟียเน่...” เรน่าที่เอ่ยกล่าวอย่างจ้องมองอย่างไม่อยากเชื่อ ซึ่งองค์เทวีเฟรย่าที่ยังคงสวมกอด และบีบเค้นคลึงเต้านมของเรน่าอยู่นั้น ก็เอ่ยกล่าวเชิงบอก...

“เรน่า เจ้ารู้มัยว่า ตอนนี้ โซเฟียเน่ นะ เป็นที่ชื่นชอบของพวกนายท่านมากเลย...แถมพวกนายท่านยังยกให้นาง เป็นกระหรี่เทพธิดาที่ร่านควยที่สุดด้วยนะ...” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยกล่าวเชิงบอก ซึ่งนั้นก็ทำให้เรน่าถึงกับอึ้งและไม่อยากเชื่อในสิ่งที่ได้ยิน....

“มะ ไม่จริง...” เรน่าเอ่ยกล่าว ทั้งๆที่ตัวของเธอนั้น ก็รู้ว่า โซเฟียเน่นั้น ได้ยอมกลายเป็นทาสของพวกมัน ทั้งกายและใจไปแล้ว จึงไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร หากเธอจะบริการพวกออร์คถึงใจจนได้รับการชื่นชมขนาดนั้น...ใช่ ถึงจะรู้แต่ก็มีบางส่วนตรงไหนของเรน่าที่ยังไม่อาจจะยอมรับได้ ก่อนที่เรน่าจะหันกลับไปมอง ยังโซเฟียเน่ในวงเวทย์นั้น....

“หึ ขย่มไม่กลัวหีพังเลยนะ อีกระหรี่ งั้นเดี๋ยวกูจะช่วยทำให้หีมึงพังยิ่งกว่านี้...” ออร์คตนหนึ่งที่ยืนอยู่ด้านหลังของโซเฟียเน่นั้นก็เอ่ยกล่าวเชิงบอก ซึ่งทางโซเฟียเน่ที่ได้ยินนั้นก็หยุดการขย่ม พร้อมกับหันกลับไปมองออร์คตนนั้นและเอ่ยตอบทันที

“อื้ออออออออ งั้นก็เข้ามาเลยค่ะ นายท่าน เข้ามาร่วมเย็ดได้เลยค่ะ..” โฃเฟียเน่ที่หันไปเอ่ยกล่าวกับออร์คตนนั้นด้วยสีหน้าที่ดูร่านมากๆๆ แน่นอนว่าออร์คตนนั้นก็ฉีกยิ้ม ก่อนจะขยับเดินเข้าไปหาเพื่อตอบรับคำเชิญนั้น และนั้นก็ทำให้โซเฟียเน่ถึงกับหวีดร้องครางดังกว่าเดิม...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา..” โซเฟียเน่เอ่ยครางลั่น เมื่อออร์คตนที่เข้ามานั้น ได้กดควยใหญ่ๆของมันเข้าใส่รูหีของเธอ รูหีที่มีควยอีกอันที่ได้ฝั่งแช่อยู่ก่อนแล้ว..

“อูยยยยยยยยยยยยย เล่น 2 ควย 1หีเหรอค่ะ นายท่าน...” โซเฟียเน่สูดปากเอ่ยถามอย่างเสียงสั่น ซึ่งออร์คตนที่ประกบทางด้านหลังนั้น ก็เอ่ยตอบ...

“ก็มึงอยากจะหีพัง หีบานไม่ใช่เรอะ....” ออร์คตนนั้นเอ่ยตอบ พร้อมกับเริ่มขยับอัดซอยควยใส่รูหีของโซเฟียเน่ ซึ่งนั้นก็ทำเอาโซเฟียเน่ถึงกับสะท้าน เนื่องจากรูหีของเธอตอนนี้กำลังโดนควยถึง 2 อันขยับซอยอยู่นั้นเอง...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา ค่ะ รบกวนด้วยค่ะ นายท่าน ได้โปรดทำให้หีอีกระหรี่คนนี้บานด้วยเถอะค่ะ...” โซเฟียเน่เอ่ยตอบ อย่างเสียงดัง และนั้นก็ทำให้ออร์คตนเดิมฉีกยิ้มและเอ่ยตอบกลับ...

“เออ ได้เลย เดี๋ยวจะจัดให้ จะเอาให้หีของมึงบานถาวรเลย..” ออร์คตนนั้นเอ่ย ก่อนที่ออร์คทั้ง 2 นั้นก็ต่างตั้งหน้าตั้งตาถลุงรูหีของโซเฟียเน่อย่างไม่ยั้ง ท่ามกลางเสียงครางของโซเฟียเน่ที่เอ่ยร้องอย่างระงมด้วยความเสียวจากการโดนเย็ด 2 ควย 1 หีนั้น อย่างสุดๆ....

“ท่านพี่โซเฟียเน่...” เรน่าที่มองดูนั้นก็เอ่ย ซึ่งจากที่เห็นนั้นก็ทำให้เธอเข้าใจในระดับหนึ่งแล้วว่า ทำไมพวกออร์คถึงได้ชอบพอ โซเฟียเน่ นัก และในขณะที่เรน่าทำความเข้าใจนั้น เธอก็ต้องสะดุ้งสะท้านให้กับการกระทำขององค์เทวีเฟรย่า เมื่อเธอนั้นได้ บีบคลึงยังหัวนมของเรน่า หัวนมที่มีสีดำคลำ และถูกเจาะใส่ห่วงเล็กๆ นั้น...

“อื้อออออออออ..!! “

“ข้าจะบอกอะไรให้นะเรน่า ที่เจ้าเห็นนั้น มันเป็นภาพเมื่อหลายวันก่อน มิได้เป็นภาพในปัจจุบันของโซเฟียเน่หรอกนะ..” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยกล่าวด้วยรอยยิ้ม และทำการบีบคลึงหัวนมของเรน่าอย่างหนักขึ้น ขณะที่เรน่านั้นก็สะดุ้งสะท้าน ก่อนจะถามกลับ...

“อื้ออออออออ...หมายความว่าไงค่ะ...”

“ก็หมายความว่า ที่เจ้าเห็นคือ ภาพในอดีต ส่วนตอนนี้ โซเฟียเน่กำลังโดนของหนักอยู่...”องค์เทวีเฟรย่าตอบ พร้อมกับโบกมือไปด้านข้าง และนั้นก็ทำให้วงเวทย์ดังกล่าวฉายภาพปัจจุบันของโซเฟียเน่ให้ เรน่าได้เห็น...ซึ่งนั้นก็ทำให้เรน่าถึงกับอึ้งกว่าเดิมทันทีที่เห็น ภาพปัจจุบันของโซเฟียเน่..

ภาพของโซเฟียเน่ เทพธิดานักรบ ผิวสีแทน ผมทองยาวที่กำลังถูกมัดโซ่ผูกติดกับลำตัวด้านหน้าของโอเกอร์ อสูรที่เป็นเหมือนอีกสายพันธ์ของออร์ค แต่มีขนาดร่างที่ใหญ่กว่า พวกออร์ค 1-2 เท่า (ถ้าสมมติว่า พวกออร์ค สูงใหญ่ 1 เมตร โอเกอร์ ก็จะสูงใหญ่ถึง 2 เมตร)

และโซเฟียเน่ ก็หาได้ถูกผูกให้ตัวติดกับตัวของโอเกอร์เพียงอย่างเดียว หากแต่กำลังโดนท่อนควยของมันกระทุ้งรูหีไปด้วย..

“อื้ออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา..” โซเฟียเน่ที่ร้องครวญคราง ด้วยความเสียวจากท่อนควยอันใหญ่ยาวของโอเกอร์ที่ยังคงขยับเข้ากระทุ้งรูหีของเธออย่างไม่หยุด...ซึ่งสีหน้าของโซเฟียเน่นั้น ก็ไม่ได้แสดงถึงท่าทีที่ทรมานแต่อย่างใดๆ ทั้งๆที่เธอ ควรจะทรมานให้กับขนาด ควยของเจ้าโอเกอร์ หรือไม่ก็ น่าจะทรมานให้กับการที่หน้าท้องของเธอนั้น ได้ป่องบวมโตอย่างโอเวอร์สุดๆนั้น...

“อย่าเข้าใจผิดนะ เรน่า พวกนายท่าน ไม่ได้จับนางไปให้โอเกอร์เย็ดนะ แต่นางเป็นคนขอให้พาไปให้โอเกอร์เย็ดเองต่างหาก” องค์เทวีเฟรย่าที่ยังคงกอดเรน่าจากทางด้านหลังนั้น ก็เอ่ยกล่าวบอก และนั้น ก็ทำให้เรน่าที่อึ้งอยู่นั้น ก็อึ้งกว่าเดิม....

“ทะ ท่านพี่โซเฟียเน่ เป็นคนเอ่ยขอเองเหรอ?...” เรน่าที่เอ่ยทวน อย่างไม่อยากเชื่อสักเท่าไร....

“ใช่... นางเป็นคนเอ่ยขอเอง แล้วนี่ก็เป็นวันที่ 20 แล้วที่นางถูกผูกติดกับโอเกอร์แบบนี้...” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยตอบ ซึ่งนั้นก็ทำให้เรน่าอึ้งมากกว่าเดิม....เพราะเธอเคยถูกจับเย็ดกับโอเกอร์ อยู่ 1 อาทิตย์เต็ม ซึ่งมันเป็นอะไรที่ทรมานมากกว่าเสียว จึงทำให้ไม่อยากเชื่อว่า โซเฟียเน่ จะกล้าขอร่วมรักกับมันเอง...

โดยที่เรน่านั้นมองอย่างไม่เข้าใจเลยสักนิดว่า ทำไม โซเฟียเน่ ถึงสามารถแสดงสีหน้า ที่เสียวซ่านได้ขนาดนี้ ทั้งๆที่ควรแสดงสีหน้าอย่างทรมานแท้ๆ....อีกอย่างเธอนั้นอยากรู้เอามากๆ คือ ท้องของโซเฟียเน่ ที่ป่องโตอย่างมโหฬารนั้น เป็นเพราะกักเก็บน้ำควยของ โอเกอร์ มันตั้งแต่วันแรกและน้ำแรก เลยรึเปล่า...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา ถะ ถ้าพร้อมแล้วละก็ เชิญแตกข้างในได้เลยค่ะ นายท่านแห่งข้า....” โซเฟียเน่ที่เอ่ยร้องบอก ขณะที่เธอยังคงถูกมัดและโดนควยของโอเกอร์นั้นเสยกระทุ้งใส่รูหีอย่างไม่หยุด ซึ่งหลังจากที่เธอเอ่ยกล่าวถ้อยคำนั้น ก็เหมือนทางโอเกอร์จะขยับลำควยเข้ากระทุ้งใส่รูเสียวของ โซเฟียเน่ อย่างหนักมากขึ้น ก่อนที่ไม่กี่อึดใจ โซเฟียเน่นั้นก็หวีดร้องครางยาวออกมา...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา!!...” โซเฟียเน่เอ่ยครางลั่น ด้วยความเสียวสุขจากน้ำควยระลอกใหม่ที่ได้หลั่งเข้ามาในท้องของเธอ แน่นอนว่านั้นก็ทำให้ท้องของโซเฟียเน่นั้น ป่องโตกว่าเดิม....

“อาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา..” โซเฟียเน่เอ่ยร้องครางอย่างต่อเนื่อง ขณะที่ท้องของเธอนั้นยังคงขยับขยายอย่างไม่หยุด.....ซึ่งโซเฟียเน่นั้นก็ไม่ได้มีท่าทีทรมานแต่อย่างใด หากแต่ยังคงแสดงท่าทีอย่างเสียวซ่านไม่หยุดเช่นเดิม...

“เอาละ ต่อไปเรามาดูทางเคียร่าบ้างดีกว่านะ....” องค์เทวีเฟรย่าที่ยังคงกอดอยู่ด้านหลังของเรน่านั้น ก็เอ่ยกล่าวขึ้น เมื่อทางเรน่านั้นไม่ได้แสดงท่าทีใดๆ ซึ่งหลังจากที่เอ่ยถ้อยคำดังกล่าว องค์เทวีเฟรย่าก็โบกมือ เพื่อทำให้วงเวทย์นั้น เปลี่ยนไปแสดงตามที่เธอ(องค์เทวีเฟรย่า) ต้องการ แน่นอนว่า ภาพที่ปรากฏขึ้นนั้นก็คือ ภาพของเคียร่า...

ภาพของเคียร่า เทพธิดานักรบ ที่มีร่างกายเหมือนเด็กวัย 12-14 ปี นั้น ซึ่งกำลังถูกพวกออร์คจูง เดินในสภาพที่เหมือนเป็นสัตว์เลี้ยง...โดยสภาพตามร่างกายของเธอนั้น ก็ไม่ต่างจากเรน่า และโซเฟียเน่ คือ เปรอะเปื้อนไปด้วยขี้ของพวกอออร์ค แต่ก็มีจุดที่แตกต่างจากเรน่า คือ ตรงจมูกของเคียร่านั้น ก็มีตะขอเข้าเกี่ยวที่รูจมูก และทำให้ปลายจมูกของเธอนั้น ดันสูงจนมีลักษณะคล้ายเหมือนจมูกหมู.....

“เอ้า.....กูพาอีเทพธิดากินขี้มาให้แล้ว...” ออร์คตนที่ทำการจูงเคียร่านั้นก็เอ่ยกล่าวเชิงบอกแก่พวกพ้องร่วมเผ่าพันธุ์ที่ยืนรออยู่ราวๆ 6 – 7 ตนได้ ซึ่งพวกออร์คที่ยืนรอนั้นก็ต่างหันมามองยังเคียร่าด้วยรอยยิ้ม...

“กำลังรออยู่เลย งั้นก็มาเริ่มกันเลยดีกว่า...” ออร์ค 1 ในกลุ่มที่รออยู่นั้นก็เอ่ยกล่าว พร้อมกับลุกขึ้น ก่อนที่พวกออร์คเหล่านั้น จะเริ่มทำการใช้งานเคียร่า และนั้นก็ทำให้เรน่าที่จ้องมองนั้น ถึงกับตกใจ เมื่อพวกออร์คเหล่านั้น ไม่ได้ใช้งานเคียร่า ในรูปแบบเดียวกับ เธอ หรือ โซเฟียเน่...

“นะ นี่มันอะไรกันนะ...” เรน่าเอ่ยร้องอย่างตื่นตะลึงกับสิ่งที่เห็น เมื่อพวกออร์คกลุ่มนั้นได้ใช้งานเคียร่า โดยให้เธอใช้ปากสวยๆเล็กๆนั้น รองรับการปลดทุกข์หนักของพวกมัน!!...

“จำไม่ได้เหรอเรน่า วันนั้น ท่านคะชา ได้สั่งอะไรกับเคียร่านะ....” องค์เทวีเฟรย่าที่ยังคงสวมกอดเรน่าจากทางด้านหลังนั้นก็เอ่ยตอบด้วยคำถามอย่างมีรอยยิ้ม และนั้นก็ทำให้เรน่าครุ่นคิดเล็กน้อย ก่อนที่เรน่าจะนึกออก วันนั้น วันที่พวกเธอเกือบจะได้เป็นอิสระจากการชนะเดิมพัน แต่สุดท้ายพวกเธอก็ต่างเลือกกลับมาเป็นทาสของพวกมันนั้น...

ใช่...ในตอนนั้น คะชา ราชาแห่งออร์ค ก็ได้สั่งกับเคียร่า ที่ได้เปลี่ยนใจ กลับมาอ้อนวอนร้องขอเป็นทาสควยของพวกมันว่า ‘ให้เธอเป็นส้วมสาธารณะ แก่พวกออร์ค 1 เดือน...’

“ตะ แต่นี่มันก็เลยเวลา 1 เดือนแล้วนะ!!..” เรน่าร้องถามต่อ หลังจากนึกออก ซึ่งตอนที่เธอร้องถามนั้น เรน่าก็นึกและคิดว่า บางทีสิ่งที่เห็นนั้น อาจจะเป็นภาพในอดีตเหมือนกับตอนโซเฟียเน่อีกรึเปล่า ? ก่อนที่เธอจะได้รับคำตอบจากองค์เทวีเฟรย่า

“จริงที่มันครบกำหนด 1 เดือนตามที่ท่านคะชาสั่งไว้แล้ว แต่ด้วยความที่นางทำหน้าที่นั้นได้ดีเกินไป จึงทำให้นางได้ทำหน้าที่เป็นส้วมให้กับพวกนายท่านต่ออย่างถาวร เป็นอีกหน้าที่ที่นางต้องทำ นอกจากจะเป็นกระหรี่ของพวกนายท่าน..” องค์เทวีเฟรย่าตอบ ด้วยรอยยิ้ม แน่นอนว่านั้นก็ทำให้เรน่าถึงกับอึ้งกับสิ่งที่ได้ยิน และนั้นก็เหมือนเป็นคำตอบ คำยืนยันกลายๆว่า สิ่งที่เห็นนั้น คือ สถานการณ์ในตอนนี้ของเคียร่าจริงๆ...

โดยที่เรน่านั้นก็ค่อยๆหันหน้ากลับไปมองดูเคียร่าผ่านทางเวทย์มนต์ขององค์เทวีเฟรย่า...ที่ยังคงแสดงถึงสิ่งที่เกิดขึ้นกับเคียร่าในเวลานี้ ภาพของเทพธิดาร่างที่เหมือนเด็กสาววัย 12-14 ปีที่กำลังนั่งคุกเข่ารองรับการใช้งานอันวิตถารนั้น....

“อื้ออออออออออ อืออออออออออออ...” เคียร่าเอ่ยร้องเบาๆในลำคอ ขณะที่ตัวของเธอนั้นกำลังนั่งคุกเข่า และขยับใบหน้าอย่างเข้าซุกแนบชิดกับบันท้ายของออร์คตนหนึ่ง โดยที่ริมฝีปากของเธอนั้น กำลังรองรับสิ่งที่ออร์คตนนั้นกำลังขับถ่ายออกมาอย่างไม่หยุด...

“อืมมมม...อย่าลืมทำความสะอาดรูตูดกูด้วยละ อีกระหรี่....” ออร์ค ตนที่ใช้งานปากของเคียร่าในฐานะ ‘ส้วม’ นั้น ก็เอ่ยสั่งซึ่งทางเคียร่านั้น ก็ไม่เอ่ยตอบอะไร แต่ดูเหมือนเธอจะทำตามที่อีกฝ่ายสั่งแต่โดยดี...ก่อนที่เคียร่าจะโดนออร์คตนอื่นๆ ใช้งานเธอในฐานะ ‘ส้วม’ ต่อ ราวกับว่า พวกออร์คกลุ่มนั้น เรียกเอมาใช้งานในเรื่องนี้โดยเฉพาะ..


“หึๆๆ เป็นไงบ้างอีกระหรี่ วันนี้ขี้ของพวกกูอร่อยถูกใจมึงมัย?...” ออร์คตนหนึ่งร้องถาม หลังจากที่เคียร่าปรนนิบัติรับใช้พวกมันในฐานะ ส้วม ไปได้ 3 – 4 ตนนั้น ซึ่งตอนที่ออร์คตนนั้นเอ่ยถาม เคียร่า ก็กำลังกลืนกิน สิ่งที่ตัวเองเพิ่งรองรับมานั้นอยู่...

“อื้อออออออออ....อะ อร่อยค่ะ อร่อยมากๆเลยค่ะ นายท่าน...” เคียร่าที่หันไปทางออร์คตนนั้น พร้อมกับเอ่ยตอบ ด้วยรอยยิ้ม ซึ่งท่าทีของเธอนั้น ก็เป็นแบบเดียวกับโซเฟียเน่ไม่มีผิด คือ มีท่าทียินดีในการถูกพวกออร์คใช้งาน..แน่นอนว่า คำตอบนั้นก็ทำให้พวกออร์คถึงกับหัวเราะอย่างชอบใจ...

ก่อนที่พวกมันจะใช้งานเคียร่าในฐานะ ส้วม ต่อ ท่ามกลางสายตาของเรน่า และองค์เทวีเฟรย่าที่ได้จ้องมองผ่านวงเวทย์นั้น

“ได้กินขี้ของพวกนายท่านสดๆแบบนี้ทั้งวัน เป็นอะไรที่น่าอิจฉาจริงๆ...” องค์เทวีเฟรย่าที่จ้องมองนั้นก็เอ่ยกล่าวลอยๆขึ้น ซึ่งถ้อยคำนั้นก็ทำให้เรน่าตกใจไม่น้อย จนเธอต้องเอ่ยร้อง....

“ทะ...ท่านพูดอะไรของท่านนะ ท่านเฟรย่า...” เรน่าที่เอ่ยอย่างตกใจ ซึ่งองค์เทวีเฟรย่าก็ยิ้มและเอ่ยตอบ..

“นี่ข้าพูดอะไรผิดงั้นเหรอเรน่า?...” เธอตอบเชิงถาม ราวกับไม่รู้จริงๆว่าตนเองพูดอะไรผิด ขณะที่เรน่านั้นก็อึ้งเล็กน้อย ก่อนจะเอ่ยตอบให้อีกฝ่ายเข้าใจ...

“ก็ที่ท่านบอกว่า น่าอิจฉาเคียร่ายังไงละค่ะ มันไม่ใช่เรื่องที่ อะ..อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา!!..” เรน่าเอ่ยกล่าว แต่ไม่ทันจะเอ่ยจบเธอก็ต้องสะท้านให้กับการถูกขยำขยี้ที่เต้านม ซึ่งคนที่กระทำนั้นก็ไม่ใช่ใครอื่น องค์เทวีเฟรย่านั้นเอง...

“อิ อิ อิ  เจ้าต่างหากที่ไม่เข้าใจ เรน่า เจ้าคงยังไม่รู้สินะว่า ขี้ของพวกนายท่านที่เพิ่งถ่ายออกมานะ มันมีรสชาติดีกว่าขี้หมักเน่าที่พวกเราทานอยู่ทุกวันนี้ ขนาดไหน ข้าเชื่อนะว่า ถ้าเจ้าได้ลองสักครั้ง เจ้าจะต้องติดใจ ดีไม่ดีเจ้าอาจจะยอมเป็นส้วมของนายท่านแบบเดียวเคียร่าก็ได้นะ..”องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยบอก พร้อมกับขยำขยี้เต้านมของเรน่าอย่างแรงขึ้น...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา!!...ระ เรื่องนั้น...ไม่มีทางหรอกค่ะ..”เรน่าร้อง และเอ่ยตอบด้วยสีหน้าที่เหยเกเล็กน้อยจากการถูกบีบเต้านมอย่างรุนแรงนั้น โดยที่เรน่านั้นก็เชื่อมั่นว่า ตนเองไม่เป็นตามที่องค์เทวีเฟรย่าบอกแน่นอน ถึงแม้ทุกวันนี้ตัวของเรน่าก็ก้มหน้าก้มตา ทานขี้ของพวกออร์ค ซึ่งเป็นอาหารของเธอ ครบทุกมื้อ ก็ตาม.....

“เหรอ...” องค์เทวีเฟรย่าตอบสั้นๆด้วยน้ำเสียงเหมือนไม่เชื่อเท่าไร ก่อนที่เธอจะทำการเค้นคลึง และไซ้ที่ซอกคอเพื่อทำให้
เรน่าสยิวเสียวมากขึ้น...

“ทะ ท่านเฟรย่าค่ะ มะ ไม่...” เรน่าที่เอ่ยร้องห้าม ด้วยท่าทีเสียวซ่าน ถึงแม้ปากของเธอจะร้องห้าม แต่เธอก็ไม่มีท่าทีจะขยับมือไม้เพื่อทำการแข็งขืนแต่อย่างใด ก่อนที่ทั้งเรน่าและองค์เทวีเฟรย่านั้นจะต่างหันไปมองสิ่งที่เกิดขึ้นกับเคียร่าต่อ

“เออ...นายท่านค่ะ ได้โปรดใช้งานหีเน่าๆของอีกระหรี่คนนี้ ด้วยเถอะค่ะ..” เคียร่าที่ยังคงอยู่ในท่านั่งคุกเข่านั้น ก็เอ่ยกล่าวอย่างร้องขอขึ้น พร้อมกับขยับลุกขึ้น และ ถ่างแข้งขาออกจากกัน เพื่อให้พวกออร์ค ที่เป้นนายท่านของเธอได้เห็นถึงหีของเธอที่ตอนนี้เปียกเยิ้มมากๆๆๆ

“เฮ้ยๆๆๆ จำได้ว่า พวกกูยังไม่ทันทำอะไรมึงเลยนะ ทำไมหีมึงถึงแฉะแบบนี้ละเนี่ย....” ออร์คตนหนึ่ง จากจำนวนหลายตนที่ยืนร่ายล้อมเคียร่าอยู่นั้นก็ร้องถาม ซึ่งนั้นก็ทำให้เทพธิดาที่มีร่างกายเหมือนเด็ก วัย 12-14 ที่มีผมสีเทายาวนั้น ถึงกับมองยังออร์คตนที่ถาม ก่อนจะตอบด้วยสีหน้าและน้ำเสียงที่ดูเขินอาย...

“มะ....มันเกิดจากการที่ข้าได้ กินขี้ ของพวกนายท่านนะค่ะ..” เคียร่าค่อยๆเอ่ยตอบ คำตอบของเธอก็ทำเอาออร์คกลุ่มนั้นถึงกับหัวเราะลั่น...ก่อนที่จะมีออร์คตนหนึ่งถามย้ำให้แน่ใจ...

“มึงกำลังบอกว่า ที่มึงเงี่ยนอยากโดนควยนั้น เป็นเพราะแดกขี้ของพวกกูงั้นเรอะ..”

“ค่ะ นายท่าน ฉะนั้นได้โปรดเย็ดหีของเคียร่าทีเถอะค่ะ..” เคียร่าตอบอย่างหน้าแดงเล็กน้อย พร้อมกับขยับแอ่นและส่ายหีอย่างไปมา ด้วยท่าทีที่บงบอกว่าอยากได้ควยของพวกมันมากขนาดไหน...ซึ่งนั้นก็ทำให้พวกออร์คถึงกับหัวเราะ ก่อนที่จะมีพวกมันตนหนึ่งขยับเข้าไปสนองต่อความต้องการของเคียร่า....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา!!...” เคียร่าที่เอ่ยร้องลั่น อย่างตาเหลือกเล็กน้อยด้วยความเสียว ทันทีที่โดนออร์คตนหนึ่ง จับกดลงนอนและอัดลำควยเข้าไปในหีของเธออย่างมิดด้าม....ก่อนที่ออร์คตนนั้นจะจับประครองที่เอวบางๆของเคียร่าและทำการอัดกระทุ้งท่อนควยใส่หีของเธอต่อเนื่อง...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา..” เคียร่า เทพธิดาที่มีร่างกายเหมือนเด็กสาววัย 12 -14 ปีนั้นก็เอ่ยปากร้องครางระงมด้วยสีหน้าที่เหยเกอย่างแสดงถึงความเสียวอย่างสุดๆ โดยที่ร่างอรชรของเธอนั้นก็ขยับสั่นไหวไปมาตามแรงกระทุ้งกระแทกที่ขยับเข้าใส่อย่างหนักหน่วงนั้น...

โดยออร์คตนที่ทำการเย็ดเคียร่านั้น ก็ขยับท่อนควยของมันอย่างไร้ความปราณี...และทุกครั้งที่ควยของมันอัดเข้ามาอย่างมิดด้ามนั้น ก็ทำให้ท้องน้อยของเคียร่านั้นถึงกับปูดนู่นจนเห็นชัดว่าเป็นรูปควยของมัน....ซึ่งก็ไม่แปลกที่หน้าท้องของเธอจะปูดบวมนู่น เนื่องจากร่างกายของเธอนั้นเป็นรูปลักษณ์ของเด็กสาววัย 12 ฉะนั้นสรีระทางร่างกายนั้น ไม่อำนวยที่จะรองรับควยใหญ่ๆของพวกออร์คได้...ถ้าเคียร่าไม่ใช่เทพธิดาแล้วละก็ ก็คงได้ตายคาควยมันไปแล้ว....

แต่ก็น่าแปลกที่สีหน้าของเคียร่านั้นก็หาได้แสดงท่าทีที่ทรมานแต่อย่างใด หากแต่แสดงสีหน้าด้วยความเสียวซ่านเพียงอย่างเดียว ทั้งๆที่เธอต้องควรแสดงท่าทีที่ทุกข์ทรมานอยู่บ้างจากการโดนควยใหญ่ๆ กระแทกใส่หีเล็กๆของเธอนั้น...

ใช่ ท่าทีของเคียร่านั้นก็เหมือนกับโซเฟียเน่ไม่มีผิด......

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา เย็ดแรงกว่านี้อีกค่ะนายท่าน ได้โปรดเย็ดให้แรงกว่านี้อีกค่ะ...” เคียร่าที่จ้องมองยังออร์คที่ทำการเย็ดเธอนั้น ก็เอ่ยร้องบอกด้วยท่าทีที่แสดงถึงความต้องการนั้น ซึ่งทางออร์คตนนั้น ก็ฉีกยิ้มและตอบรับ

“หึ ถ้ามึงอยาก เดี๋ยวกูจะจัดให้...” ออร์คตนนั้นตอบ พร้อมกับขยับมือไม้เข้าจับมือไม้ทั้ง 2 ของเคียร่า และใช้การดึงแขนของเคียร่านั้น เป็นแรงส่งที่ทำให้การกระแทกหีของเธอ ดูแรงและหนักหน่วงมากขึ้น ซึ่งนั้นก็ทำให้เคียร่านั้นถึงกับร้องครางดังด้วยความสะใจต่อการกระแทกนี้...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา อย่างงั้นแหละค่ะ นายท่าน อ๊าาาาาาาาาาาาาา กระแทกแรงๆแบบนั้น เอาให้มดลูกของข้าปลิ้นออกมาจากหีเลยค่ะ..” เคียร่าที่เอ่ยร้องบอกด้วยสีหน้าและน้ำเสียงที่ดูถูกใจกับการเย็ดนี้อย่างสุดๆ...และไม่กี่อึดใจต่อมาพวกออร์ค ตนอื่นๆนั้น ก็พากัน ขยับเข้าร่ายล้อมรอบตัวของเคียร่าที่กำลังโดนพวกพ้องของมันเย็ดอยู่นั้น...

“ร้องมากๆ เดี๋ยวคอแห้งนะ อีกระหรี่...”ออร์คตนหนึ่งที่ยืนร่ายล้อมนั้นเอ่ยกล่าว ซึ่งหลังจากที่มันเอ่ยกล่าวเสร็จ ออร์คตนนั้น และตนอื่นๆที่ยืนร่ายล้อมตัวของเคียร่านั้น ต่างก็พากันรุมเยี่ยวใส่เคียร่าที่กำลังโดนเย็ดอยู่นั้นอย่างทันที...

เล่นทำเอาเธอเอ่ยร้องครางอย่างลำบากเลย เนื่องจากพวกออร์คเหล่านั้น พากันรุมเยี่ยวใส่ปากของเธอนั้นเอง....

“อะ อื้ออออออออออ อืออออออออออ อ๊อกกกก....” เคียร่าเอ่ยคราง ซึ่งเธอก็พยายามดื่มทานเยี่ยวของพวกออร์ค ที่ปล่อยเข้าใส่ปากของเธอนั้น แต่ด้วยความที่รูหีของเธอยังคงโดนกระทุ้งกระแทกอยู่นั้น จึงทำให้การดื่มทานนั้นเป็นไปอย่างยากลำบาก หนำซ้ำทำเอาเธอสำลักหลายครั้งอีกด้วย...แถมพวกออร์คเหล่านั้นก็ไม่ได้แค่เล็งเยี่ยวแค่ ใส่ปากของเคียร่าอย่างเดียว หากแต่ทำการเยี่ยวรดตามหน้าตามตัวของเคียร่าอีกด้วย...

แต่การที่พวกมันรุมเยี่ยวใส่นั้นก็ถือว่าเป็นการกระทำที่ดูไม่เท่าไร ถ้าเทียบกับการกระทำอันถัดมานั้น ซึ่งทันทีที่พวกออร์คเหล่านั้นรุมเยี่ยวใส่เคียร่าจนเสร็จหมดนั้น ก็มีออร์คตนหนึ่งเดินเข้าไปยืนคร่อมยังที่ใบหน้าของเคียร่า และทำการขับถ่าย ‘ของหนัก’ ใส่เคียร่า ที่นอนอยู่ใต้ร่างของมันนั้น แบบไม่สนแม้แต่น้อยว่า เธอนั้นได้ หายเหนื่อย หายสำลัก จากการโดนรุมเยี่ยวเมื่อกี้นี้แล้วรึยัง??

โดยทางเคียร่านั้น ก็ไม่ได้มีท่าทีตกใจแต่อย่างใด กับการกระทำของออร์คตนนั้น นอกจากจะไม่ตกใจแล้ว เธอยังอ้าปากอย่างรอรองรับการกระทำอันวิปริตนี้อีกด้วย...และดูเหมือนออร์คตนนั้นจะจงใจที่จะขับถ่ายเข้าใส่ที่ปากของเคียร่าเพียงบางส่วนเท่านั้น ส่วนที่เหลือนั้นมันจงใจที่จะขับถ่ายทับยังที่ใบหน้าของเคียร่า จนสุดท้ายใบหน้าของเคียร่านั้น ก็ถูกขี้ของออร์คตนนั้น กองทับจนเต็ม ชนิดไม่เห็นหน้าของเธออีกเลย...

“คะ เคียร่า...” เรน่าที่จ้องมองดูสิ่งที่เกิดขึ้นนั้น ก็เอ่ยอุทานด้วยความเป็นห่วง…ซึ่งทางองค์เทวีเฟรย่าที่ยังคงสวมกอดเรน่าจากทางด้านหลังนั้น ซึ่งเธอก็ลอบมองดูท่าทีของเรน่าอย่างยิ้มๆ ก่อนจะเอ่ยเชิงบอกกับเรน่า....

“ไม่ต้องห่วงเป็นห่วงเคียร่าไปหรอกเรน่า นาง ถูกพวกนายท่าน ทำแบบนี้มาหลายครั้งแล้ว...” ถ้อยคำที่เอ่ยบอกนั้นก็ไม่ทำให้เรน่ารู้สึกดีขึ้นแต่อย่างใด หากแต่เธอยิ่งตกใจจนเอ่ยร้องเชิงถาม...
   
“ถะ ถูกทำแบบนี้มาหลายครั้งแล้วเหรอ?...” เรน่าเอ่ยร้องด้วยน้ำเสียงที่ดูตกใจ ขณะที่องค์เทวีเฟรย่านั้นก็ยิ้มและเอ่ยต่อ..

“แล้วนี่... ข้าบอกเจ้ารึยังว่า พวกนายท่านชอบใช้งานเคียร่า ในฐานะ ‘ส้วม’ มากกว่า ในฐานะ ‘กระหรี่’ อีกนะ.”องค์เทวีเฟรย่า เอ่ยกล่าวต่อ ซึ่งนั้นก็ยิ่งทำให้เรน่าตกใจกว่าเดิม และถ้อยคำนั้น ก็เหมือนเป็นคำอธิบายย่อยๆได้อย่างดี ว่า ตลอด 1 เดือนกว่าๆนั้น เคียร่า โดนพวกออร์ค ทำอะไรบ้าง? ถ้าเป็นไปตามคำพูดเมื่อกี้ คาดว่า ส่วนใหญ่เธอ(เคียร่า) คงหมดเวลาไปกับการถูกพวกออร์คใช้งาน ในฐานะ ‘ส้วม’ อย่างแน่นอน...

ท่าทีของเรน่าที่อึ้งให้กับคำพูดเมื่อกี้ขององค์เทวีเฟรย่านั้น ก็ทำให้ทางองค์เทวีนั้นจ้องมองอย่างยิ้มๆ ก่อนที่เธอจะหันไปมองยังวงเวทย์ที่ยังคงฉายภาพของเคียร่าอยู่นั้น...

“ข้าเองก็เคยโดนพวกนายท่านทำแบบนั้น อยู่หลายครั้งเหมือนกัน?...” องค์เทวีเฟรย่าที่จ้องมองเคียร่าผ่านทางวงเวทย์นั้น ก็เอ่ยกล่าวอย่างลอยๆขึ้น คำพูดนั้น ก็ทำให้เรน่าถึงกับได้สติ และหันมาสนใจให้กับถ้อยคำนั้น...

“บะ แบบนั้นที่ว่า หมายถึงแบบไหนเหรอค่ะ?..” เรน่าร้องถาม อย่างสงสัยและอยากรู้ ถึงความหมายที่องค์เทวีเฟรย่าพูดถึงนั้น แน่นอนว่า ทางองค์เทวีเฟรย่านั้น ถึงกับยิ้มแย้มให้กับการถามของเรน่า...

“แล้วเจ้าคิดว่า ข้าโดนทำแบบไหนละเรน่า? ระหว่างโดนพวกนายท่านใช้งานในฐานะ ส้วม หรือ โดนอย่างที่เคียร่า โดนอยู่ในตอนนี้..” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยเชิงตอบเชิงถามกับเรน่า และนั้นก็ทำให้เรน่าถึงกับอึ้ง ให้กับ 2 ตัวเลือกนั้น เพราะไม่ว่าจะเป็นแบบไหน มันก็เป็นอะไรที่แย่ และน่าอดสูมากๆ ยิ่งคนที่โดนกระทำนั้น เป็นถึง ราชินีแห่งสรวงสวรรค์ด้วยแล้ว...

“ขะ ข้าไม่ทราบค่ะ ท่านเฟรย่า อ๊าาาาาาาาาาาาา!!..” เรน่า เอ่ยตอบ พร้อมกับส่งเสียงครางอย่างสะท้าน เพราะหลังจากตอบเสร็จ เธอก็ถูกองค์เทวีเฟรย่า ทำการบิดบี้ที่หัวนมข้างหนึ่งอย่างเต็มแรง...

“แต่ข้าว่า... เจ้าน่าจะรู้นะ เรน่า...ว่า ข้าโดน พวกนายท่าน ทำแบบไหน...” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยตอบเชิงถามอีกครั้ง พร้อมกับขยับมือไม้ขยำขยี้เต้านมข้างหนึ่งของเรน่าอย่างไม่หยุด ซึ่งนั้นก็ทำให้ทางเรน่านั้นถึงกับสะท้าน และร้องครางอย่างเบาๆ..

“อื้อออออออออ...ทะ ทั้ง 2 อย่างค่ะ...” เรน่าร้องครางเล็กน้อย ก่อนที่เธอจะกลั้นใจเอ่ยตอบคำถามข้อนั้น...คำกล่าวตอบของเธอที่ทำให้ทางองค์เทวีเฟรย่านั้น ถึงกับชะงักและหยุดการขยำขยี้เต้านมข้างนั้นของเรน่าอย่างทันที ก่อนที่เธอจะอมยิ้ม และกล่าวตอบ...

“เห็นมัย? ว่าเจ้านั้นรู้จริงๆด้วย เรน่า...” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยกล่าวด้วยรอยยิ้ม ก่อนที่จะเว้นช่วงเล็กน้อยและเอ่ยต่อ..

“ใช่...ข้าเคยโดนแบบที่เคียร่าโดนอยู่ ไม่ว่า การถูกพวกนายท่านใช้งานที่ปากในฐานะส้วมของพวกเค้า หรือ การที่หน้าของข้าคนนี้นั้น ถูกถมทับจนมิดด้วย ขี้ กองโตของพวกนายท่าน...” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยกล่าวต่อที่ข้างหูของเรน่า พร้อมกับขยับมือไม้อีกข้าง เข้าแหย่แยงรูหีของเรน่า....

“อะ อื้อออออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาา..” เรน่าที่สะดุ้ง และร้องครางด้วยความเสียวจากการถูกแหย่แยงที่รูหีของเธอนั้น ถึงแม้เธอจะไม่ค่อยจะแปลกใจกับถ้อยคำเมื่อกี้ขององค์เทวีเฟรย่าซะเท่าไร เนื่องจากเธอก็คาดเอาไว้บ้างแล้ว เพียงแต่ไม่อยากจะยอมรับก็เท่านั้น...

ใช่...ไม่อยากจะยอมรับว่า องค์ราชินีแห่งสรวงสวรรค์ของเธอ ถูกพวกออร์คกระทำถึงขั้นนี้....

“แต่ข้านะ ถูกกระทำอย่างหนักมากเลยนะ เพราะพวกนายท่านได้ทิ้งให้ข้าคนนี้นอน โดยมีกองขี้ทับอยู่ที่หน้า อยู่เป็นเดือนๆเลย..” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยกล่าว พร้อมกับทำการขบกัดที่ต้นคอ และไซที่ใบหูของเรน่า โดยมือทั้ง 2 ของเธอนั้นก็ขยับ เล่นนม เล่นหีของเรน่าอย่างไม่หยุดไปด้วย แน่นอนว่าทางเรน่านั้นก็ถึงกับอึ้งในถ้อยคำ... 

ก่อนจะร้องครางดังออกมา จากการกระทำอันเล้าโลมขององค์เทวีฟเรย่านั้น..

“อ๊าาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา...” เรน่า เอ่ยปากร้องครางด้วยความเสียวอย่างไม่หยุด ซึ่งมือไม้ทั้ง 2 ขององค์เทวีฟเรย่านั้น ก็ทำการเล่นนม เล่นหีของเธออย่างไม่หยุด ซึ่งนอกจากมือไม้แล้ว องค์เทวียังใช้ปากเข้าขบกัดตามลำคอ และใบหูของเรน่าอีกด้วย...

“อ๊าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา..” เรน่าที่เอ่ยหวีดร้องลั่นอย่างน้ำแตก ทันทีที่องค์เทวีเฟรย่านั้น ใช้เล็บที่นิ้วมือของเธอ เข้าสะกิดเขี่ยยังที่ติ่งเสียวของเรน่านั้น...ซึ่งการหวีดร้องลั่นของเรน่านั้นก็ทำเอาเรน่าถึงกับอ่อนแรงและเอนตัวฟุบพิงกับร่างขององค์เทวีแห่งสวรรค์อย่างทันที....

“ข้า...ยังไม่รีบเร่งให้เจ้าเปลี่ยนแปลงหรอก เรน่า เพราะมันยังมีเวลาอีกมากมายที่จะทำให้เจ้าเปลี่ยนใจ และข้าก็เชื่อนะ ว่า สุดท้าย เจ้าจะต้องเป็นแบบข้า และคนอื่นๆ...” องค์เทวีเฟรย่ากล่าวด้วยรอยยิ้ม ขณะที่เรน่าที่หอบครางอย่างหมดแรงนั้น ก็รู้สึกกังวลไม่น้อย เพราะเธอก็เหมือนจะรู้ตัวเหมือนกันว่า ถ้าขืนเธอยังคงอยู่ในสภาพแบบนี้ต่อไป เธอคงได้เปลี่ยนไปตามคำพูดขององค์เทวีอย่างแน่นอน....


To....be.......



3 ความคิดเห็น:

  1. ยัง Hard core ได้ใจเหมือนเดิม ขอบคุณครับ

    รอตอน 10 อยู่เน่อ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ19 สิงหาคม 2560 เวลา 15:05

    ดุเดือดน้ำกระเซ็น...บรรยายซะสยิวกิ้ว!! ขอบคุณมาก...ขอให้สุขภาพกลับมาสมบูรณ์ สมองแล่นปรู๊ดปร๊าดครับ!

    ตอบลบ
  3. รอมาต่ออยู่ไวๆครับผม

    ตอบลบ