กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันพฤหัสบดีที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2560

รุ่นพี่ ตอนที่ 1


รุ่นพี่  ตอนที่ 1

“ชั้นชอบรุ่นพี่ค่ะ..” นั้นคือ ถ้อยคำที่ ‘ชั้น’ ใช้ความกล้าทั้งหมดที่มี พูดออกไป เพื่อให้ ‘รุ่นพี่’ ที่ชั้นชอบนั้นได้รับรู้ถึงความในใจของชั้น โดยทาง รุ่นพี่ นั้น ก็ถึงกับอึ้งๆอยู่บ้าง ก่อนที่เค้าจะให้คำตอบแก่ชั้นอย่างทันที..

“ขอโทษนะ แต่พี่มีแฟนอยู่แล้ว ” เธอตอบ พร้อมกับยิ้มเชิงปลอบใจให้กับชั้น...โดยคำตอบนั้น ก็เป็นอะไรที่คาดไว้อยุ่แล้ว เนื่องจากเรื่องที่ ‘รุ่นพี่’ มีแฟนนั้น เป็นเรื่องที่รู้กันทั่วทั้งมหาลัย เนื่องจาก ‘รุ่นพี่’ คนนี้ ไม่ใช่ ‘รุ่นพี่’ ธรรมดา แต่ เป็นถึง ‘ดาวมหาลัย’ อีกด้วย..

ใช่.... ถึงจะรู้อยู่แล้ว แต่ชั้นก็ตัดสินใจที่จะสารภาพ เพราะสิ่งที่ชั้นหวังไว้อย่างต่ำที่สุด คือการให้ รุ่นพี่ได้รู้ถึงความรู้สึกของชั้น ต่อให้คำตอบที่ได้รับมันจะไม่สมหวังก็ตาม..แต่ถึงกระนั้น ก็อดไม่ได้ที่จะเสียใจ ร้องไห้ ทั้งๆที่ตัวชั้น ก็ได้จิตนาการถึงผลลัพธ์ที่ผิดหวังแบบนี้ไว้แล้วก็ตาม แต่มันดูเหมือนจะไม่ช่วยอะไรเลย..



เอาเถอะ ยังไง ความรักที่ผิดรูปผิดแบบ อย่างรักเพศเดียวกันนั้น มันก็ไม่มีทางสมหวังง่ายๆอยู่แล้วนี่...

ใช่.....ไม่มีทางที่จะสมหวังง่ายๆ อยู่แล้ว......

คืนนั้นชั้นร้องไห้อย่างเต็มที่...ร้องให้พอ และวันรุ่งขึ้น ก็ใช้ชีวิตดังปกติ ชนิดที่ไม่มีใครรู้ ถึงความผิดหวังนี่....

2 เดือน หลังจากที่ชั้นสารภาพกับรุ่นพี่.... ชั้น ก็ได้ใช้ชีวิตเหมือนปกติ คือ ก่อนหน้ะสารภาพ เป็นเช่นไร ก็ยังคงเป็นแบบนั้น ไปเรียน ไปเที่ยวกับเพื่อน จนเกือบจะลืมความเจ็บปวด ความผิดหวังในความรักนั้นไปแล้ว แต่แล้ว วันหนึ่ง ความรักของชั้น ก็ได้วกกลับมาหาชั้น อย่างไม่ทันตั้งตัว

วันนั้น มันเป็นวันที่มีอากาศเปลี่ยนแปลง ค่อนข้างมาก ตอนเช้าอากาศดี แต่ตอนบ่ายกลับมีฝนตกหนักมากก ชั้นที่ขับรถ หมายจะกลับไปยังคอนโดที่พัก หลังจากไปทำธุระมานั้น ระหว่างทาง ชั้น ก็ได้เห็นร่างของผู้หญิงคนหนึ่งที่เดินตากฝนอยู่ข้างๆถนน ซึ่งเธอก็เดินอย่างมีท่าทีสะบักสะบอมไม่น้อย ราวกับว่าไปเจอกับอะไรบางอย่าง...

“จะไปไหนรึเปล่าค่ะ ให้ชั้นไปส่งให้มัยค่ะ..” ชั้นเปิดกระจกอย่างร้องถามหญิงสาวคนนั้น อย่างไม่รู้ว่าอะไรดลใจ และทันทีที่หญิงสาวคนนั้นหันมามอง ก็ทำให้ชั้นถึงกับตกใจ เมื่อ หญิงสาวคนนั้น คือ รุ่นพี่ ที่ชั้นหลงรัก...

“รุ่นพี่!!” ชั้นอุทาน อย่างตกใจ พร้อมกับรีบรับรุ่นพี่ขึ้นรถ ทีแรกชั้นกะจะไปส่งยังที่หอพักของรุ่นพี่ แต่ทว่าทาง รุ่นพี่ ร้องขอ ขอไปพักยังที่ห้องของชั้น ซึ่งชั้นก็ยอมทำตามที่รุ่นพี่ต้องการ พร้อมกับอยากรู้ด้วยว่า มันเกิดอะไรขึ้น...

หลังจากที่ชั้นพารุ่นพี่มายังที่ห้องที่คอนโด ที่เป็นห้องของคุณน้าที่ซื้อให้...ชั้นก็ให้รุ่นพี่ทำการอาบน้ำอาบท่า โดยที่ ชั้น ก็ได้จัดหา เสื้อผ้า ให้รุ่นพี่ใส่ ซึ่งรุ่นพี่ก็น่าจะใส่ได้แบบไม่มีปัญหา เนื่องจาก ขนาดตัวของรุ่นพี่นั้น แทบไม่ต่างกับชั้นมากเท่าไร ทั้ง ด้านรูปร่าง หรือ ความสูง ในขณะที่ชั้นกำลังตระเตรียมเสื้อผ้าให้นั้น ชั้นก็ยังได้ยินเสียงของรุ่นพี่ ที่ทำการร้องไห้อยู่ภายในห้องน้ำนั้นด้วย...
เสียงร้องไห้ของเธอ มันทำให้ชั้นรู้สึกหลากหลาย แน่นอนว่า 1 ในนั้น คือความอยากรู้ว่า มันเกิดอะไรขึ้นกับเธอ...

โดยที่รุ่นพี่ก็ใช้เวลาอาบน้ำอยู่เกือบจะ ครึ่งชั่วโมงได้ ก่อนที่ รุ่นพี่จะเดินออกมา และเอ่ยกับชั้น...

“พี่ขอโทษ ที่ทำให้เราลำบากนะ..” เธอเอ่ยบอกกับชั้น ด้วยรอยยิ้มที่ดูฝืนๆและเศร้า ขอบตาที่ช้ำแดงที่เกิดจากการร้องไห้อย่างหนัก แน่นอนว่าทางชั้นก็ตอบกลับไปอย่างทันที...

“ไม่เป็นไรค่ะ สำหรับรุ่นพี่ แค่นี้มันเรื่องเล็กน้อยค่ะ..” ชั้นตอบ และทุกอย่างจะอยู่ในความเงียบช่วงหนึ่ง..ก่อนที่ชั้นจะกลั้นใจเอ่ยถาม...

“โดนแฟนบอกเลิกมาเหรอค่ะ...” คำถามของชั้น ก็ทำให้รุ่นพี่แสดงท่าทีลังเล และลำบากใจที่จะเอ่ยตอบออกมาทีแรกชั้นก็กะจะบอกพี่เค้าว่า ‘ถ้าลำบากก็ไม่ต้องบอกก็ได้’ แต่ไม่ทันที่จะได้เอ่ยคำนั้น รุ่นพี่ก็ได้ตอบออกมาก่อน...

“ป เปล่า...เค้าไม่ได้บอกเลิกพี่ แต่เค้าพาคนมา รุมโทรมพี่นะ...” รุ่นพี่ตอบ คำตอบของรุ่นพี่นั้น ทำให้ชั้นถึงกับอึ้ง ซ็อคพอสมควร ก่อนที่ทั่วทั้งร่างของชั้น สั่นเทาด้วยความโกรธอย่างสุดๆ ทั้งโกรธและแค้นแทนรุ่นพี่ แค้นไอ้ผู้ชายที่ได้ชื่อว่า แฟนของรุ่นพี่ นั้น....

“ทะ...ทำไมเค้าถึงได้ทำแบบนั้นละค่ะ....” ชั้นถามต่อ ถึงแม้มันจะทำให้รุ่นพี่เจ็บปวดและเศร้าหนักกว่าเดิมก็ตาม....

“พี่ไม่รู้....พี่ไม่รู้ว่า ทำไมเค้าถึงทำกับพี่แบบนั้น..” รุ่นพี่ตอบพร้อมกับมีท่าทีร้องไห้แทบทันที ท่ามกลางความอึ้งของชั้นที่ได้ยินคำตอบนั้น ก่อนที่ทางรุ่นพี่ก็ยังคงเอ่ยต่อทั้งน้ำตา...

“ละ และพี่ก็ได้หนีออกมา ในจังหวะที่พวกนั้นเผลอ เพราะไม่งั้นแล้ว คืนนี้พี่คงต้องโดนอีกแน่...” ถ้อยคำกล่าวต่อ ที่เอ่ยทั้งน้ำตา ด้วยท่าทีที่น่าสงสารอย่างสุดๆ ซึ่งนั้น ก็ทำให้ชั้นทั้งรู้สึกเจ็บ และเศร้าแทน พร้อมกับรู้สึกว่า จะต้องทำอะไรสักอย่างแล้ว....

“รุ่นพี่ค่ะ..” ชั้นเอ่ยเรียกรุ่นพี่ ซึ่งเธอก็เงยหน้าขึ้นมามองชั้น ซึ่งในวินาทีที่รุ่นพี่เงยหน้าขึ้นมองนั้น ชั้นก็ได้ขยับใบหน้าเข้าไปหา เอาริมฝีปากของตนเอง เข้าทาบกับริมฝีปากของรุ่นพี่ หรือพูดง่ายๆ คือ จูบปากของรุ่นพี่นั้นเอง..แน่นอนว่าทาง รุ่นพี่นั้น ก็ตกใจไม่น้อย และก็คงตกใจมากขึ้นแน่ๆ เมื่อชั้นได้ขยับโถมทั้งร่าง จนทำให้ร่างของรุ่นพี่นั้น ล้มตัวลงนอน โดยมีร่างของชั้นเข้าขึ้นคร่อม บนร่างของรุ่นพี่.....

ไม่รู้ว่า เป็นผลจากการที่รุ่นพี่ถูกรุมโทรม หรือ มีเหตุผลอื่น ที่ทำให้ รุ่นพี่ไม่แสดงท่าทีขัดขืนชั้นแต่อย่างใด....

“ให้หนูเป็นคนดูแลรุ่นพี่นะค่ะ หนูยินดีจะดูแลรุ่นพี่ตลอดไป...” ชั้นเอ่ยกล่าวเชิงบอกทันทีที่ ถอนปากออกจากปากของรุ่นพี่ ซึ่งเธอก็ยังคงมีท่าทีอึ้งๆ ก่อนที่เธอจะหรี่ตาพร้อมกับพยักหน้าเชิงตอบ และตกลง...

ก่อนที่ชั้นจะประทับริมฝีปากสวยๆของรุ่นพี่เป็นครั้งที่ 2 โดยครั้งนี้ ชั้นก็ได้ประกบปากอย่างแน่นกว่าเดิม....

“อื้อออออออออออ อือออออออออออ...” เสียงครางในลำคอของชั้นกับรุ่นพี่ที่เอ่ยดัง ขณะที่ริมฝีปากของชั้นและรุ่นพี่ก็ต่างขยับบดอย่างดูดดื่ม อย่างเนินนานมากๆ และช่วงที่ชั้นได้ถอนปากออก และจ้องมองดูหน้าตาสวยๆของรุนพี่ที่กำลังหอบครางอย่างเหนื่อยๆจากการถูกชั้นจูบปากเมื่อกี้....

“พะ พี่ว่า เราไป ที่เตียงจะไม่ดีกว่าเหรอ?...” รุ่นพี่เอ่ยขึ้นมาก่อน ด้วยท่าทียังคงหอบครางอยู่นิดๆ...และนั้นก็ทำให้ชั้นจ้องมองหน้าของรุ่นพี่ ก่อนจะยิ้มและเอ่ยตอบแกรุ่นพี่ทันที...

“ถ้ารุ่นพี่ต้องการแบบนั้น ได้ค่ะ...เราไปที่เตียงกัน...” ชั้นตอบรับด้วยรอยยิ้ม ก่อนที่ชั้นจะพารุ่นพี่ไปยังที่เตียงนอนที่อยู่ในห้องนอนของชั้น และเมื่อไปถึงที่เตียง ชั้นก็รุกเข้าใส่รุ่นพี่แทบทันที จัดการปลดเปลื้องเสื้อผ้าของชั้น ทีเอามาให้รุ่นพี่ใส่นั้นออก....

และชั้นก็อดไม่ได้ที่จะทำการกดร่างของรุ่นพี่ลงนอน หลังจากปลดเปลื้องเสื้อผ้าของรุ่นพี่ออกจนหมดแล้ว คือ มันอดไม่ได้จริงๆ เพราะเรือนร่างของรุ่นพี่นั้น ดูสวยเอามากๆๆ ทุกส่วน ทุกทรวงทรงของรุ่นพี่นั้น ก็ตรงกับที่ชั้นเคยวาดฝันเอาไว้หมด.

แต่ก็มีเรื่องที่ทำให้ชั้นหงุดหงิดเหมือนกัน นั้นก็คือ สภาพเต้านมของรุ่นพี่ ที่มีร่องรอยโดนกัดโดนดูด อยู่บนเต้านม อยู่หลายรอยนั้นเอง และมันคงเป็น 1 ในหลักฐานที่บงบอกว่า รุ่นพี่นั้นได้ถูกรุมโทรมมาจริงๆ...

“เออ....” รุ่นพี่ที่เปล่งเสียง ซึ่งไม่รู้ว่า เธอจะเอ่ยพูดอะไร แต่ทันทีที่เธอเอ่ยแค่นั้น ชั้นก็ตัดสินใจ ขยับก้มหน้าเข้าไปหายังหน้าอกของเธอ พร้อมกับทำการขบดูดย้ำที่ร่องรอยบนหน้าอกนั้น อย่างตั้งใจที่จะเปลี่ยนร่องรอยร้ายๆนั้น ให้กลายเป็นร่องรอยแห่งความรักของชั้น...

“อ.....อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา..” เสียงครางของรุ่นพี่ที่เอ่ยร้องดัง ทันทีที่โดน ชั้น ขบดูดที่เต้านม ทั้ง 2 ของเธอ ซึ่งชั้นก็ไม่ได้เพียงแค่ขบดูดเท่านั้น หากแต่ทำการบีบคลึงเต้านมของรุ่นพี่อีกด้วย...

“พะ พี่เสียวนะ...” รุ่นพี่เอ่ยบอก ซึ่งชั้นก็ไม่สนถึงถ้อยคำดั่งกล่าว พร้อมกับขยับมือไม้เข้ารุกล้ำยังเขตสงวนของรุ่นพี่ ซึ่งเธอก็ถึงกับสะดุ้งทันทีที่ นิ้วมือของชั้นได้เข้าไปแตะต้องยังเขตสงวนเหล่านั้น....

“อื้อออออออออ..” เสียงของรุ่นพี่ที่เอ่ยร้องอย่างสะดุ้ง ด้วยน้ำเสียงและท่าทีที่บงบอกถึงความเสียวมากขึ้น โดยเฉพาะสีหน้าของรุ่นพี่ ที่แสดงสีหน้าออกมาอย่างชัดเจน จากการโดนนิ้วมือของชั้น เข้าไปแตะ ไปเขี่ย...ก่อนจะสะดุ้งมากขึ้น เมื่อนิ้วมือของชั้นได้ “สอดใส่” เข้าไปในของสงวนของรุ่นพี่นั้น.....

“อื้ออออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา..”รุ่นพี่ร้องครางอย่างต่อเนื่อง  เมื่อถุฏชั้นขยับนิ้วสาวเข้าใส่ในของสงวนอย่างไปมาไม่หยุดขณะที่ริมฝีปากของชั้นยังคงขบดูดที่หัวนมสีน้ำตาลมนๆของรุ่นพี่อย่างไม่ยอมปล่อย ซึ่งชั้นก็กระทำแบบนี้อยู่ครู่หนึ่งได้ ก่อนที่รุ่นพี่จะกลั้นใจเอ่ยร้องบอกออกมา.....

“อื้อออออออ พะ พี่ไม่ไหวแล้ว...” รุ่นพี่เอ่ยร้องบอก และทันทีที่รุ่นพี่เอ่ยออกมาแบบนั้น ชั้นก็ยิ่งขยับกระทำรุ่นพี่อย่างหนักหน่วงมากขึ้น โดยเฉพาะนิ้วมือของชั้นที่ขยับซอยใส่ของสงวนของรุ่นพี่นั้น ก็ขยับอย่างถี่ยิบมากขึ้น และไม่กี่อึดใจหลังจากที่ รุ่นพี่ ได้เอ่ยร้องบอกนั้น เธอก็หวีดร้องครางยาวออกมา พร้อมกับน้ำรักที่พุ่งแตกกระจายคามือของชั้น...

“อื้อออออออออออ..” รุ่นพี่ครางเบาๆอย่างตาปรือด้วยท่าทีที่เหนื่อยล้า หลังจากโดนชั้นใช้นิ้วเล่นจนเสร็จสมไปนั้น ขณะที่ตัวของชั้นนั้นก็ถอนมือไม้ออก และจ้องมองสภาพที่หอบครางของรุ่นพี่นั้นด้วยรอยยิ้ม สภาพดังกล่าวของรุ่นพี่นั้นก็อดไม่ได้ที่ทำให้ชั้นต้องประเคนความสุขให้กับเธออีกครั้ง...ดังกล่าวของรุ่นพี่ด้วยรอยยิ้ม และครั้งนี้ชั้นก็จะตั้งใจที่จะใช้ปากของชั้น เป็นตัวมอบความสุขให้แก่รุ่นพี่.....

“เดี๋ยว.....เดี๋ยวก่อน...” รุ่นพี่เอ่ยร้องเชิงห้ามทันทีที่ ชั้นได้ขยับก้มหน้าเข้าไปหายังของสงวนของเธอ....แน่นอนว่า ชั้นก็เหมือนพอจะรู้เหตุผล ที่รุ่นพี่ นั้น ร้องห้าม แต่ชั้นก็ไม่สนใจ หรือ ถ้าพูดให้ถูก คือ ไม่คิดจะรังเกียจด้วยซ้ำ...ถึงแม้ตรงนั้นของรุ่นพี่ จะเพิ่งโดนควยของพวกเลวๆไม่รู้กี่อัน หรือ แม้แต่ข้างในของรุ่นพี่นั้นจะยังคงมีน้ำชั่วๆของพวกมันอยู่ก็ตาม...
ชั้นก็ไม่สนใจ และไม่นึกที่จะรังเกียจอีกด้วย....

“อะ อ๊าาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาา...” รุ่นพี่ร้องครางอย่างสะท้านทันทีที่ ลิ้นของชั้นได้เข้าไปแตะต้องยัง ของสงวนของเธอ ใช่ปฎิกิริยาของรุ่นพี่นั้นก็ไม่ต่างจากการถูกไฟซ๊อตแต่อย่างใด เพราะชั้นสัมผัสและรู้สึกได้ว่า รุ่นพี่ถึงกับสะดุ้งนิดๆ กับการกระทำของชั้น แน่นอนว่า ชั้นก็ไม่สนใจกับท่าทีดังกล่าวของรุ่นพี่...

หากแต่ตั้งหน้าตั้งตามอบความสุขให้กับรุ่นพี่ ด้วยลิ้นอันนี้ของชั้นต่อไป....

“อื้อออออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา...” เสียงครางของรุ่นพี่ที่เอ่ยร้องดังอย่างไม่หยุด โดยที่เธอนั้นก็ค่อยๆขยับแอ่นและร่อนสะโพกไปมา ด้วยความเสียวจากการใช้ลิ้นของชั้น และชั้นก็ไม่เพียงแค่เลียเท่านั้น หากแต่มีการจูบ ดูด ตรงของสงวนของรุ่นพี่อีกด้วย...

สิ่งที่ชั้นชอบที่สุด คือ เสียงครางของรุ่นพี่ ตอนที่ชั้นไปยุ่งไปเล่นกับ เม็ดแตดของรุ่นพี่...เป็นน้ำเสียงที่ น่ารัก น่าฟัง และไพเราะมากๆจริงๆ...ถึงแม้ชั้นจะเป็นฝ่ายกระทำเพียงอย่างเดียวก็ตาม แต่ขอบอกเลยว่ามันเป็น ห้วงเวลาที่มีความสุขมากๆจริงๆๆ....

“ อะ....พี่ไม่ไหวแล้ว จะถึงอีกแล้ววว..” รุ่นพี่เอ่ยร้องบอกอีกครั้ง หลังโดนลิ้นของชั้นเล่นอยู่นาน....แน่นอนว่า ถ้อยคำดังกล่าวนั้น ก็ทำให้ชั้นถึงกับอมยิ้ม ก่อนจะลงมือทำให้รุ่นพี่หวีดร้องครางยาวอย่างเสร็จสมออกมา..

“อ๊าาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาา..” เสียงครางของรุ่นพี่ที่เอ่ยดังขึ้น ทันทีที่ ชั้นซุกซนด้วยการขยับมือไม้เข้าไปแตะไปคลึงยังเม็ดเสียวของรุ่นพี่เท่านั้น ใช่เพียงแค่นั้น รุ่นพี่ที่เสียวใกล้ถึงก็หวีดร้องพร้อมกับขับน้ำรักออกมาอย่างแตกกระจายอีกครั้ง ซึ่งก็ทำเอาใบหน้าของชั้นชุมโชกไปด้วยน้ำรักของรุ่นพี่เลย....

“ พะ...พี่ขอพักก่อนได้มัย?...” รุ่นพี่เอ่ยร้องขออย่างหอบๆ ขณะที่ชั้นได้ขยับลุกขึ้นอย่างจ้องมองท่าทีของรุ่นพี่ด้วยรอยยิ้มอีกครั้ง และทันทีที่ รุ่นพี่กล่าวจบ ชั้นก็ขยับเข้าสวมกอดเธอและเอ่ยตอบ...
“ได้ค่ะ หนูจะให้รุ่นพี่พัก แต่รุ่นพี่ต้องสัญญาว่า คืนนี้ต้องให้หนูเล่นอย่างหนำใจนะค่ะ..” ชั้นตอบกลับด้วยรอยยิ้ม ซึ่งทางรุ่นพี่ก็มองๆเล็กน้อย ก่อนที่รุ่นพี่เค้าจะพยักหน้าเชิงตอบตกลงกับชั้น แน่นอนว่ามันทำให้ชั้นยิ้มไม่หุบเลยค่ะ...จากนั้นชั้นก็ให้รุ่นพี่พักตามที่ต้องการ และทันทีที่รุ่นพี่หายเหนื่อย....

ชั้นก็เข้ารุกและเล่นงานรุ่นพี่อีกครั้ง....ถึงแม้ในคืนนั้นชั้นจะเป็นฝ่ายจัดการรุ่นพี่อยู่ฝ่ายเดียวก็ตาม แต่มันก็ทำให้ชั้นมีความสุขมากๆ ทุกครั้งที่เห็นรุ่นพี่มีความสุขจากการกระทำของชั้น ซึ่งคืนนั้น ชั้นก็จัดการทำเอารุ่นพี่น้ำแตกกระจายไปถึง 12 ครั้งด้วยกัน....

“รุ่นพี่ค่ะ จากนี้ไปหนูจะดูแลรุ่นพี่เองนะค่ะ...” ชั้นเอ่ยบอกกับรุ่นพี่ หลังจากที่ชั้นยุติการมอบ ความหรรษาให้กับรุ่นพี่ ซึ่งทางรุ่นพี่ ก็ค่อยๆพยักหน้าตอบรับถ้อยคำดังกล่าวของชั้น และนั้นก็เป็นจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์ของชั้น กับรุ่นพี่ค่ะ....

ติดตามตอนต่อไป...

ผู้แต่ง

เป็นเรื่องสั้น ลองเปลี่ยนแนวดูไม่รู้ถูกใจรึเปล่า?? แต่ออกตัวก่อนว่า เรื่องนี้ไม่ได้ใสๆหรอก แฟนคลับน่าจะเห็นคำใบ้บ้างแล้ว...อีกอย่างถ้าถามว่าเรื่องนี้ นางเอกเป็นทอมมัย? ผมตอบเลยว่าไม่ เป็นผู้หญิงนี่แหละ แต่อาจจะเข้มแข็งกว่าสาวปกตินิดแต่ไม่ใช่ทอมครับ...

ตอนนี้อาจจะสั้น แต่ตอนหน้าน่าจะยาว เพราะกะให้จบ ใน 3 ตอน จะทำได้มัยนะ...อย่างดีก็ผุดมา เป็น 4 ตอนแหละ



7 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ4 สิงหาคม 2560 เวลา 00:12

    มาแว้วๆ กดเปิดดูอยู่เรื่อยๆครับ ติดตามๆ

    ตอบลบ
  2. ..เเล้วรุ่นพี่คนนั้นคือ. น้ำฟ้า. ของผมนั้นเอง
    ใช่ไหมคับ. จารย์

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ไม่ใช่ครับ....

      ตัวละครใหม่ทั้งคู่ แต่ มีครอสโอเวอร์(เชื่อมกับเรื่องอื่น) อับ ยังไง ลุ้นกันเอง

      ลบ
  3. ติดตามอยู่ครับ ขอบคุณครับที่สละเวลามาเขียนให้อ่าน

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ4 สิงหาคม 2560 เวลา 18:45

    ถึงทั่นจะบอกว่าเรื่องสั้น แต่พ้มเชื่อว่ามันไม่สั้นแน่นอน ถถถ+

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ4 สิงหาคม 2560 เวลา 22:15

    นึกถึง Love Letter ของ erect sawaru เลยอ่ะ

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ7 สิงหาคม 2560 เวลา 00:41

    ผมเดาว่ารุ่นพี่น่าจะครอสกับเรื่องความลับของน้องสาวสุดรักแน่เลย

    ตอบลบ