กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันพฤหัสบดีที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2560

Valkyrie : The Angel sex slaves of their evil ตอนที่ 10 (PART-1)



Valkyrie : The Angel sex slaves of their evil 

ตอนที่ 10 

2 เดือนต่อมา ที่รังใหญ่ของออร์ค...

“อะ....อ๊าาาาาาาาาา าาาาาาาาาา อ๊าาาาาาาาาา าาาาาาาาาา!!..” เสียงร้องคราง ของ 2 เทพธิดานักรบ อย่าง โซเฟียเน่ และ เคียร่าที่ต่างเอ่ยปากร้องอย่างเสียงดัง กว่าทุกครั้ง ..ท่ามกลางสายตาของพวกออร์ค หลายสิบตนที่ต่างยืนมุงดู ด้วยความสนใจ เนื่องจาก 2 เทพธิดานักรบนั้น หาได้ร้องคราง เพราะถูกพวกมันรุมเย็ดรุมโทรมเหมือนทุกครั้ง แต่อย่างใด..

หากแต่สาเหตุที่พวกเธอร้องครางนั้น เป็นเพราะ พวกเธอทั้ง 2 กำลังคลอดลูกที่เกิดจากน้ำควยของพวกมันอยู่ต่างหาก..

“อื้ออออออออออ!!...”โซเฟียเน่ เทพธิดานักรบ ผิวสีแทน ที่มีผมสีทองยาว นั้นก็เอ่ยร้องด้วยสีหน้าที่เหยเก พร้อมกับพยายามออกแรงเบ่งมากขึ้น จนทำให้ ออร์ค 1 ใน 2 นายที่ยืนใกล้พวกเธอที่สุด ซึ่งดูแลเรื่องการคลอดลูกของพวกเธอนั้น ก็ต้องเอ่ยกล่าวด้วยท่าทีที่พอใจ...



“โฮ่...อีกระหรี่นี่ มันเบ่งจนหัวเด็กออกมาแล้ววะ...” ออร์คตนนั้นเอ่ยกล่าวขึ้น ทันทีที่เห็น “โซเฟียเน่” เทพธิดานักรบ ผิวสีแทน ผมทองนั้น ได้ออกแรงเบ่ง จนหัวของทารกออร์คได้ทะลักยื่นออกมาจากรูหีของเธอ....

“ดูท่าทางนั้นจะโอเคแล้วสินะ แต่ทางนี้สิ ท่าทางมันจะคลอดเองไม่ได้แน่ๆๆ..” ออร์คอีกตนที่ทำหน้าที่ ดูแลการคลอดนั้นเอ่ยกล่าวเชิงตอบโต้ออร์คตนนั้น และ “ทางนี้” ที่ออร์คตนนั้นหมายถึง ก็คือ “เคียร่า” เทพธิดานักรบอีกคน ที่มีรูปร่างคล้ายเหมือนเด็กสาววัย 10-13 ปี ที่กำลังเอ่ยร้องและเบ่งคลอดลูกออกมาเช่นเดียวกัน แต่ดูเหมือนจะไม่มีความก้าวหน้าอะไรเลย มีเพียงน้ำคร่ำที่ทะลักจนแตกนองเต็มพื้นออกมาเท่านั้น...

โดยสภาพของ 2 เทพธิดานักรบในเวลานี้นั้น  พวกเธอก็ต่างอยู่ในสภาพถูกมัดขึง อย่างนอนขาถ่างอ้าซ่าอยู่ที่พื้น ซึ่งพวกเธอยังคงส่งเสียงร้อง และออกแรงเบ่งเพื่อที่ทำการคลอดเด็กที่อยู่ในท้องนั้น ต่ออย่างไม่หยุด....

“อื้อออออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา!!!...” โซเฟียเน่เอ่ยร้องอย่างสุดเสียง พร้อมกับออกแรงเบ่งอีกครั้ง และครั้งนี้เธอก็ทำสำเร็จ!! เมื่อ ออร์คตัวน้อยที่อยู่ในท้องของเธอนั้น ได้ไหลทะลักออกมาจากรูหีของเธอ และทันทีที่ออร์คน้อยนั้นทะลักออกมา หน้าท้องที่เคยป่องโตนั้น ก็ค่อยๆยุบลงเกือบจะแทบทันที...

“หึ....เก่งมาก อีกระหรี่...” ออร์คตนที่ดูแลโซเฟียเน่อยู่นั้นก็เอ่ยกล่าวอย่างชมเชย พร้อมกับเดินตรงเข้าไปทำการฉีกสายรกของตัวเด็กนั้นออก ขณะที่ทางโซเฟียเน่นั้น ก็หอบคราง และอยู่ในสภาพที่กึ่งๆเหมือนจะหมดสติ...ก่อนที่ ออร์คตนนั้น จะหันไปมองพวกพ้องอีกตน ที่ดูแลการคลอดลูกของเทพธิดาอีกตน...

“อื้ออออออออ....จะตายแล้ว จะตายแล้วววววค่ะ....” เคียร่าที่เอ่ยร้องพล่ามออกมา อย่างน้ำหูน้ำตาไหล ให้กับความเจ็บปวดในการเบ่งคลอดที่ยังไม่มีอะไรคืบหน้าแม้แต่น้อย...
“ในเมื่อเบ่งคลอดยากนะ งั้นกูจะช่วยมึงเอง...” ออร์ค ตนที่ทำการดูแลนั้นก็เอ่ยกล่าวขึ้น และนั้นก็ทำให้เคียร่า หันไปมองเล็กน้อย แต่ไม่ทันที่เธอจะได้เอ่ยถาม ออร์ค ตนนั้น ว่าจะช่วยเธอแบบไหน?? ออร์คตนนั้นก็ลงมือช่วยเธอ ด้วยการยกเท้าเข้ากระทืบยังท้องที่ป่องโตของเคียร่าอย่างเต็มแรงทันที แน่นอนว่านั้นก็ทำให้เคียร่าถึงกับร้องลั่น....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา!!!!!...” เคียร่าที่เอ่ยร้องลั่น อย่างตาเหลือกทันที จากการโดนกระทืบอย่างเต็มแรงนั้น และผลการกระทำนั้น ก็ทำให้ ออร์คตัวน้อยที่เธออุ้มท้องอยู่นั้น ถึงกับทะลักออกมาจากรูหีของเคียร่าอย่างทันที..

“ก็แค่เนี่ย...” ออร์ค ตนที่ทำการกระทืบท้องของเคียร่านั้นก็เอ่ยกล่าว ด้วยท่าที ที่เหมือนกับว่ามันเป็นเรื่องเล็กน้อยและง่ายๆ ก่อนที่ทางออร์คตนนั้น จะชะงัก เมื่อสังเกตเห็นอะไรบางอย่าง..และมันก็ยิ้มกว้าง เอ่ยกล่าว ในเวลาถัดมา...

“อีเด็กนี่ ตั้งท้องลูกแฝดรึนี่... ก็ว่าอยู่ว่า ท้องของมัน ดูใหญ่กว่าปกติ...” ออร์คตนเดิมเอ่ยกล่าวต่อด้วยรอยยิ้ม ซึ่งมันก็ทั้งทึ่ง และตกตะลึงหน่อยๆ เมื่อเห็นที่รูหีของเคียร่า มีหัวทารกน้อยโผล่ออกมาอีกตนนั้นเอง...ส่วนเด็กคนแรกนั้น ได้หลุดกระเด็นออกมาจากรูหี นอนอยู่ที่พื้นแล้ว...แน่นอนว่า หลังออร์คตนดังกล่าว เอ่ยจบ มันก็ขยับมือไม้เข้าไปจับยังหัวเด็ก ก่อนจะดึงกระชากเด็กคนที่ 2 ออกมาจากรูหีของเคียร่า อย่างทันที...

“อื้อออออออออออ..” เคียร่าเอ่ยร้องอย่างสะดุ้งเล็กน้อยให้กับการกระทำนั้น ก่อนที่เธอจะมีสภาพไม่ต่างจากโซเฟียเน่ คือ หมดสภาพ กึ่งๆ เหมือนจะหมดสติก็ไม่ป่าน ขณะที่พวกออร์คตนอื่นๆ ที่มุงดูนั้น ก็ต่างฮือฮา และชมเชย ให้กับ เคียร่า เพราะพวกมันหลายคนแทบไม่อยากเชื่อเลยว่า สรีระที่เหมือนเด็กอย่างเธอนั้น สามารถตั้งท้องมีลูกแฝดได้ แน่นอนว่า ทาง เคียร่า นั้น ไม่ได้อยู่ในสภาพที่รับฟังถ้อยคำพวกนั้นแล้ว..

“เด็กแฝดรึ??...แล้วเจ้าคิดว่า ท้องที่ 2 ของเจ้านั้น จะเป็นเด็กแฝดมัย เรน่า...” คะชา ราชาแห่งออร์ค ที่นั่งอยู่ที่เก้าอี้ นั้น ก็เอ่ยปากถามแก่เรน่าที่ยืนอยู่ ข้างๆเก้าอี้ของมันนั้น แทบทันทีที่ ได้เห็นเด็กแฝดของเคียร่า...และผู้ที่ยืนอยู่ข้างๆร่างของมันนั้น ก็ไม่ได้มีแค่ เรน่า หากแต่มี องค์เทวีเฟรย่าด้วย (เรน่ายืนอยู่ข้างซ้าย ข้างๆที่ นั่งของคะชา ส่วนองค์เทวียืนอยู่ทางขวามือ...)

คำถามนี้ ก็ทำให้ เรน่า เทพธิดานักรบ ผิวขาว ผมทอง หน้าตาสลวย และอยู่ในสภาพเปลือยเปล่า นั้น ถึงกับทั้งก้มหน้าและลูบที่ท้องของตัวเอง ที่ในตอนนี้ท้องของเธอนั้น ก็ป่องโต พอควรดูจากลักษณะขนาดท้องแล้ว คงไม่เกินเดือนหน้า เด็กที่อยู่ในท้องก็คงได้ออกมาลืมตาดูโลกใบนี้....

“มะ...ไม่ทราบค่ะ นายท่าน...” เรน่า ที่ก้มลงมองท้องตัวเองนั้น ก็เอ่ยกล่าวตอบช้าๆ ก่อนที่เธอจะหันไปมองยังองค์เทวีเฟรย่า เมื่อเธอนั้นได้เอ่ยกล่าวขึ้น...

“แต่ของข้า เป็นเด็กแฝดค่ะ นายท่าน คราวนี้เป็นแฝด 3 ...” องค์เทวีเฟรย่า ราชินีแห่งสรวงสวรรค์ ที่เป็น สาวสวย ผิวขาว ผมดำ ยาว ซึ่งนั่งยังด้านขวามือของ คะชา ราชาแห่งออร์คนั้น ก็เอ่ยกล่าว พร้อมกับลูบท้องที่ป่องโตของตัวเองอย่างไปพลาง..

“แฝดอีกแล้วเรอะ เจ้านี่ช่างสมกับเป็นแม่พันธ์ชั้นดีจริงๆ...ขนาดช่วงหลังๆ ให้เจ้าไปนอนกับพวกออร์คชั้นต่ำสุดในฝูงแล้ว ก็ยังไม่วายที่จะได้ลูกแฝดอีกนะ.....” คะชาที่หันไปเอ่ยกล่าวกับองค์เทวีเฟรย่า ด้วยน้ำเสียงและท่าทีที่พอใจอย่างสุดๆ (ย้ำอีกครั้งว่า คะชา นั่งอยู่ตรงกลางระหว่าง เรน่า และองค์เทวีเฟรย่า นี่นะครับ...)

การถาม-ตอบของคะชากับองค์เทวีเฟรย่านั้น ก็ไม่ได้ทำให้ เรน่า รู้สึกตกใจ แต่อย่างใด เนื่องจากเธอเคยได้ยินเรื่องราวการตั้งท้องขององค์เทวีเฟรย่ามาก่อนหน้านี้แล้ว แน่นอนว่า ตอนที่เรน่าได้ยินเรื่องนี้เป็นครั้งแรกนั้น เธอก็ตกใจไม่น้อย เมื่อได้ยินว่า องค์เทวีเฟรย่า ราชินี แห่งสรวงสวรรค์นั้น ได้ถูกพวกออร์คเย็ดจนตั้งท้อง และให้กำเนิดพวกออร์คอย่างนับครั้งไม่ถ้วน และที่น่าตกใจสุดๆ คือ ทุกครั้งที่ องค์เทวีเฟรย่าให้กำเนิดพวกออร์คนั้น ก็มักให้กำเนิด เป็น ฝาแฝดทุกครั้งอีกด้วย..

โดยเรน่าที่เหลือบมอง ดูท่าทีขององค์เทวีเฟรย่าที่เอ่ยโต้ตอบ ราชาแห่งออร์ค ด้วยท่าทีที่ยินดี และดูมีความสุขมากๆนั้น แน่นอนว่า เธอก็มองดู ด้วยความรู้สึกผิดหวัง เนื่องจากท่าทีขององค์เทวีเฟรย่านั้น ไม่เหลือเค้า มาดท่าทีของราชินีแห่งสรวงสวรรค์อีกแล้ว ถึงแม้ตัวของเรน่าจะรู้อยู่เต็มอก ว่า องค์เทวีเฟรย่า ได้กลายเป็นทาสของพวกออร์คไปอย่างสมบูรณ์แล้วก็ตาม แต่เธอก็อดไม่ได้ที่รู้สึกเจ็บปวดและผิดหวัง กับสิ่งที่เห็นนั้น...

และภาพดังกล่าวนั้น มันก็ทำให้เธอรู้สึกกังวล และกลัว กลัวว่า สักวันหนึ่ง ตัวของเธอนั้น ก็อาจจะกลายเป็นแบบเดียวกับ องค์เทวีเฟรย่า คือ กลายเป็นทาสของพวกออร์ค อย่างสมบูรณ์แบบนั้นเอง เพราะเธอรู้สึกได้ว่า อีกไม่นาน เธออาจจะต้องกลายเป็นเช่นนั้นอย่างแน่นอน...

“นั้น นางกำลังคิดอะไรอยู่นะ?...” คะชา ราชาแห่งออร์ค ที่เหลือบเห็นท่าทีครุ่นคิดของเรน่านั้น จึงเอ่ยถามกับทางองค์เทวีเฟรย่า ทางกระแสจิต ซึ่งในตอนนั้น เรน่านั้นไม่ได้เหลือบมองไปยังทางองค์เทวีเฟรย่าแล้ว หากแต่อยู่ในสภาพยืนก้มหน้าเล็กน้อย อย่างครุ่นคิดบางอย่างอยู่ แน่นอนว่า คำถามนั้นก็ทำให้ ทางองค์เทวีเฟรย่า ชำเลืองมองไปยังทางเรน่าที่ยืนอยู่อีกข้างของนายเหนือหัว...

ก่อนที่เธอจะยิ้มเล็กน้อย ราวกับนึกอะไรออก และจึงเอ่ยตอบนายเหนือหัวของเธอ...

“บางทีนางอาจกำลังคิดว่า จะทำอะไร ที่เป็นประโยชน์แก่ พวกนายท่านอยู่ ก็เป็นได้ค่ะ?...” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยตอบด้วยรอยยิ้ม แน่นอนว่า คำตอบของเธอนั้น ก็ไม่ตรงกับสิ่งที่เรน่าคิดอยู่ในขณะนี้ เรียกว่าเป็นคนละเรื่องก็ว่าได้...

“โฮ่ อย่างงั้นเหรอ?..” คะชา ตอบกลับสั้นๆ ด้วยรอยยิ้มที่ฉีกกว้าง ซึ่งแน่นอนว่า ทางคะชาก็ไม่ได้เชื่อสิ่งที่องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยออกมาหรอก เพราะตัวของมันก็พอจะรู้นิสัยและท่าที ของเรน่า อยู่เหมือนกัน...

“งั้นข้าก็ควรที่จะเพิ่มหน้าที่ ให้กับนางดีมัย?...” คะชา เอ่ยถามกลับทางกระแสจิตด้วยรอยยิ้ม ซึ่งทางองค์เทวีเฟรย่าที่ได้ยินคำถามนั้น ก็ถึงกับยิ้ม และตอบกลับสั้นๆว่า...

“ค่ะ...” องค์เทวีเฟรย่าตอบจบ ทางคะชา ราชาแห่งออร์ค นั้น ก็หันไปทางเรน่าที่ยังคงมีท่าทีครุ่นคิดนั้นอยู่...

“นี่...เรน่า...” คะชาเอ่ยปากเรียก และนั้นก็ทำให้เทพธิดานักรบผมทองยาวที่ยืนอยู่ข้างกาย ที่มีท่าทีครุ่นคิดอยู่นั้น ก็ถึงกับสะดุ้งอย่างได้สติ ก่อนที่เธอจะตอบรับต่อการเรียกนั้น...

“ค่ะ นายท่าน...”

“รู้สึกว่า ช่วง 2 เดือนมานี่ เจ้าจะทำหน้าที่ ในฐานะกระหรี่ได้เป็นอย่างดีเลยนะ...” คะชาเอ่ยกล่าวกึ่งถามด้วยรอยยิ้ม...ซึ่งถ้อยคำดังกล่าวนั้น ก็ทำให้ เรน่านั้น ท่าทีที่เจ็บปวด ก่อนที่เธอจะขยับปากตอบ...

“กะ ก็มันเป็นหน้าที่ของข้านี่ค่ะ เพราะข้า คือ กระหรี่เทพธิดาของพวกท่าน..” เรน่าเอ่ยตอบ ด้วยน้ำเสียงที่เหมือนจะปกติ แต่จริงๆแล้วหาได้ปกติแต่อย่างใด หากฟังดีๆจะพบว่าเสียงของเธอสั่น ด้วยห้วงอารมณ์ที่หลากหลาย ทั้งอาย ทั้งแค้นที่คละผสมอย่างสุดๆนั้น..

“ฮ่าๆๆ ใช่แล้ว เจ้าคือ กระหรี่เทพธิดา ของพวกข้า เทพธิดานักรบ เรน่า...” คะชา หัวเราะและเอ่ยตอบ ด้วยถ้อยคำที่ดูเหมือนจะไม่มีอะไร แต่มันทำร้ายจิตใจของเรน่าเป็นอย่างมาก ยิ่งตรงที่มันเอ่ยเรียก ‘นามเดิมของเธอ’ อย่างเต็มยศนั้น

“เอาละ เข้าเรื่องเลยดีกว่านะ ในฐานะที่เจ้าทำหน้าได้เป็นอย่างดี ข้าจะให้รางวัล ด้วยการเพิ่ม ‘หน้าที่’ ให้กับเจ้าก็แล้วกัน” คะชา ราชาแห่งออร์ค ที่มีร่างกายกำยำ สีแดงเพลิงนั้น ก็เอ่ยตอบ ซึ่งถ้อยคำนั้นก็ทำให้ทางเรน่านั้น ถึงกับอึ้งเล็กน้อย อย่างรู้สึกหวาดหวั่นนิดๆ และกลัวนิดๆกับหน้าที่ใหม่ที่อีกฝ่ายหมายถึง แต่ถึงกระนั้นเธอก็ยังขยับปากเชิงตอบรับอย่างจำใจในฐานะทาสของพวกมัน....

“ชะ...เชิญมอบหมายมาได้เลยค่ะ นายท่าน ข้าคนนี้พร้อมที่จะทำทุกอย่างตามที่ท่านสั่ง...” เรน่าเอ่ยตอบรับ พร้อมกับก้ม โค้งศีรษะลงเล็กน้อย เชิงแสดงความเคารพ ต่อผู้เป็นนายของเธอ แน่นอนว่า ใจจริงของเธอนั้นก็ไม่อยากจะแสดงท่าทีหรือตอบอะไรในลักษณะนี้ซะเท่าไร...

ขณะที่ทาง คะชา ราชาแห่งออร์ค ที่จ้องมองยังท่าทีที่เรน่าแสดงออกมา ด้วยรอยยิ้มที่พอใจสุดๆ ก่อนที่มันจะเอ่ยกล่าวสั่งกับเธอ...

“งั้น ข้าขอสั่ง นับตั้งแต่พรุ่งนี้ไป เจ้าจงใช้ปากของเจ้า ทำหน้าที่ เป็น ‘ส้วมสาธารณะ’ ให้แก่ พวกข้า เทพธิดานักนักรบ
เรน่า”คำสั่งการของ คะชา ราชาแห่งออร์ค นั้น ก็ทำให้ทางเรน่าถึงกับอึ้ง เพราะมันเป็นคำสั่งที่เลวร้ายและเธอก็ไม่อยากจะเจอเลย แน่นอนว่า พอเธอเหลือบไปมองทางองค์เทวีเฟรย่า เธอนั้นก็ถึงกับยิ้มเล็กๆให้ ราวกับเป็นการบอกนัยๆว่า ใครเป็นผู้ชงเรื่องนี้ให้..

“ว่าไงละ เรน่า เจ้าชอบรางวัลที่ข้ามอบให้มัย?...” คะชา ราชา แห่งออร์ค ร้องถามต่ออย่างทันที และนั้นก็ทำให้ทางทาง
เรน่าที่หันมองไปทางองค์เทวีเฟรย่านั้น ก็ต้องรีบหันกลับมา พร้อมกับเอ่ยตอบด้วยความจำใจ....

“ข้า รู้สึกยินดีมากกว่า ที่นายท่านมอบ หน้าที่ใหม่ ให้กับข้าค่ะ นายท่าน...” เธอรีบเอ่ยตอบด้วยความจำใจ ทั้งๆที่เธอนั้นไม่อยากที่จะเอ่ยตอบรับเช่นนี้เลย....
“หึๆๆ รู้สึกยินดีงั้นเหรอ? พวกของข้าเองก็คงรู้สึกเช่นนั้นเหมือนกัน...” คะชา ตอบกลับ ด้วยท่าทีที่พึ่งพอใจอย่างสุดๆนั้น ก่อนที่มันจะเอ่ยเชิงสั่งแก่เรน่า...

“แต่ตอนนี้เรามาดูอะไรสนุกๆกันก่อนจะดีกว่า..” คะชา ราชาแห่งออร์ค เอ่ยกล่าวต่อ หลังจากที่ตัวของมันนั้น ได้หันกลับไปมองยังที่ด้านหน้าของมัน ที่มีการเคลื่อนไหวบางอย่างเกิดขึ้น แน่นอนว่าทันทีที่ คะชา เอ่ยแบบนั้น ตัวของเรน่านั้น ก็ได้หันไปมองเช่นกัน ด้วยท่าที งงๆ และสงสัย ว่า มันจะมีอะไรเกิดขึ้น กับโซเฟียเน่ และ เคียร่า ได้อีก??

เนื่องจากมันก็ไม่น่าจะมีอะไรเกิดกับ ทั้ง 2 อีกแล้ว เพราะทั้ง 2 ต่างคลอดลูกให้กับพวกมันเป็นที่เรียบร้อยแล้วนี่??...

ใช่...ในตอนที่เรน่าคิดอย่างสงสัยนั้น เธอก็ได้หันไปมองทาง โซเฟียเน่ และเคียร่า ก่อนจะพบว่า พวกเธอทั้ง 2 ต่างถูกออร์ค 2 ตนที่ดูแลการคลอดนั้น ทำการแก้มัดให้กับพวกเธอเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งสถานการณ์โดยรอบนั้นก็ดูแปลกๆ เพราะพวกออร์คที่ร่ายล้อมมุงดูนั้นต่างมีท่าทีขยับเข้าไปใกล้พวกเธออย่างมากขึ้นนั้นเอง...

ก่อนที่ออร์คตนหนึ่งจากจำนวนหลายสิบตนนั้นจะเอ่ยกล่าวอย่างเสียงดังออกมา...

“หมดเวลาพักของพวกมึงแล้ว ได้เวลาที่พวกมึงต้องท้องอีกรอบแล้ว..” ออร์คตนนั้นเอ่ยกล่าวด้วยน้ำเสียงที่แข็งกร้าว ซึ่งถ้อยคำดังกล่าวนั้น ก็ทำให้ โซเฟียเน่ และเคียร่า ที่ต่างมีสภาพเหนื่อยอ่อน อิดโรย และบอกช้ำจากการคลอดลูก เมื่อกี้ ต่างมีท่าทีซ็อคให้กับถ้อยคำนั้น แน่นอนว่า ไม่เพียงแค่พวกเธอที่อึ้ง ซ็อคกับถ้อยคำนั้น เรน่าที่ยืนมองนั้นก็ถึงกับอึ้งเช่นกัน..

“มะ ไม่เอานะ ข้าไม่เอาแล้วววว....” เคียร่าที่เอ่ยร้องขึ้นอย่างสติแตกแทบทันที ซึ่งเธอก็ไม่เพียงแค่เอ่ยร้องเท่านั้น หากแต่พยายามคลานหนีอีกต่างหากทั้งๆที่ มันไม่มีทางที่จะหนีไปไหนได้แท้ๆ แน่นอนว่า ท่าทีของเธอนั้น ก็ทำให้พวกออร์คที่ยืนร่ายล้อมถึงกับหัวเราะอย่างสะใจให้กับท่าทีดังกล่าวของเทพธิดานักรบที่มีรูปร่างเหมือนเด็กสาววัย 12-13 นั้น...

“ยิ่งมึง ยิ่งต้องท้องเลย อยากรู้นักว่า ท้องครั้งหน้า มึงยังจะให้กำเนิดเด็กแฝดอีกรึเปล่า!!..” ออร์คตนหนึ่งเอ่ยกล่าว พร้อมกับขยับเข้าไปจับขาของเคียร่าที่พยายามจะคลานหนีนั้น ก่อนจะออกแรงฉุดดึงลากร่างของเธอให้กลับมาหามัน....

“มะ ไม่นะ ไม่.........”เคียร่าที่เอ่ยร้องอย่าเงสียงดังลั่น ขณะที่ร่างเปลือยเปล่าของเธอครูดกับพื้น เนื่องจากถูกออร์คตนนั้น ออกแรงดึงให้เธอกลับไปหาพวกมัน ซึ่งออร์คตนที่ดึงนั้น ก็ขยับเข้าคร่อมยังแผ่นหลังของเคียร่าทันทีที่มันฉุดดึงร่างของเคียร่า ให้กลับมาอยู่ตรงหน้าของมันนั้น...

“ขอร้องละ ขอเป็นอย่างอื่นได้มัย ข้ายินดีทำทุกอย่างเลย จะให้ข้าทำอะไรก็ได้ ขอแค่เรื่องท้องเท่านั้น...” เคียร่าที่พยายามหันกลับไปอย่างเอ่ยร้องอย่างร้องขออ้อนวอน อย่างน้ำตาคลอ ทันทีที่ถูกออร์คตนนั้น ทั้งจับและขึ้นคร่อมยังแผ่นหลังของเธอ...ซึ่งเรน่านั้นก็ได้แต่มองอย่างทำอะไรไม่ได้ และเธอก็พอเข้าใจ ถึงเหตุผลที่เคียร่านั้น ไม่อยากท้องอีกแล้ว ก็คงมาจากการคลอดลูกเมื่อกี้นี่นั้นแหละ คือ เป็นอะไรที่สาหัสเอามากๆนั้นเอง...

“ก็สิ่งที่ข้าอยากจะได้จากมึงตอนนี้ คือ การให้มึงท้องนะ...” ออร์คตนที่ขึ้นคร่อมร่างของเคียร่านั้น เอ่ยตอบ พร้อมกับอัดท่อนควยของมันเข้าไปในรูหีของเคียร่าแทบจะทันทีที่เอ่ยจบ ซึ่งแน่นอนว่านั้น ก็ทำให้เคียร่าถึงกับสะดุ้งสะท้านร้องครางลั่นทันทีที่โดนควยใหญ่ๆของออร์คตนนั้น....

“อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา!!..” เคียร่าเอ่ยปากร้องลั่น ก่อนที่เธอจะร้องครางอย่างต่อเนื่องไม่หยุด เมื่อออร์คตนนั้นได้ขยับท่อนเอ็นอัดใส่รูหีของเธอ อย่างต่อเนื่องไม่หยุด....โดยที่โซเฟียเน่ที่อยู่บริเวณข้างๆ ไม่ห่างจากเคียร่ามากนัก ก็หันมองอย่างพูดอะไรไม่ออก...ก่อนที่ออร์คตนหนึ่งจะร้องถามกับเธอ...

“แล้วมึงละ... มีปัญหาอะไรแบบนั้นมังมัย?...” ออร์คตนนั้นร้องถาม แก่เทพธิดาผมทองผิวสีแทนที่อยู่ในท่านั่ง อย่างมีท่าทีเหนื่อยอ่อน ซึ่งโซเฟียเน่นั้น ก็หันกลับไปมองทางเคียร่าอีกครั้ง ก่อนจะค่อยหันมาเอ่ยตอบแก่ออร์คตนนั้น...

“ไม่มีค่ะ นายท่าน ข้ายินดีที่จะตั้งท้องกับพวกนายท่านค่ะ..” โซเฟียเน่ตอบ พร้อมกับขยับถ่างขาอย่างอ้าซ่า เพื่อยืนยันในคำตอบนั้นของเธอ แน่นอนว่าคำกล่าวตอบและท่าทีของเธอนั้น ก็ทำให้ออร์คตนนั้น แสยะยิ้มอย่างพอใจ ก่อนที่มันจะขยับเข้าไปคร่อมร่างของโซเฟียเน่ และทำการสมสู่กับเธออย่างทันที....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา..” เสียงครางของ 2 เทพธิดาที่เอ่ยร้องอย่างต่อเนื่อง ขณะกำลังโดนท่อนควยของออร์คกระทุ้งกระแทกใส่รูหีอย่างหนักหน่วง ซึ่งพวกออร์คที่ทำการเย็ดนั้นก็มิสนใจสงสารรูหีของพวกเธอเลย ทั้งๆที่รูหีของพวกเธอออกจะบอกช้ำจากการคลอกลูก แถมยังมีสายรกแลบออกมาแบบนั้นอีกด้วย...

“ทะ ท่านพี่โซเฟียน่... เคียร่า...” เรน่าที่เอ่ยชื่อของทั้ง 2 ขณะจ้องมองดูสิ่งที่เกิดขึ้นนั้น ด้วยความเจ็บช้ำ และเจ็บใจอย่างสุดๆ เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นนั้น มันเป็นการกระทำที่โหดร้ายมากๆ และการกระทำนั้น มันก็ เหมือนเป็นการเหยียดย้ำศักดิ์ศรีของเทพธิดานักรบอย่างหนึ่ง รวมทั้งเหมือนเป็นตอกย้ำ ถึงสถานะภาพ ของเทพธิดานักรบอย่างพวกเธอ ที่ตอนนี้เป็นเพียงแค่ แค่ทาสชั้นต่ำ และ แม่พันธุ์ ของพวกออร์คเท่านั้น...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา พอก่อนค่ะ จะตายแล้วค่ะ จะตายแล้ว...” เคียร่าที่เอ่ยครางนั้น ก็ร้องบอกอย่างสีหน้าเหยเกอย่างทรมาน ขณะถูกออร์คตนนั้นกระทุ้งกระแทก ในท่าหมาเริงกามอย่างไม่ยั้ง แน่นอนว่า ทางออร์ค ตนนั้นก็มิสนถึงถ้อยคำของเธอแต่อย่างใด หากแต่มันยังคงเย็ดเธอต่ออย่างรุนแรงและป่าเถื่อนต่อไป..

“เอาละๆๆ อีกระหรี่ เตรียมรับน้ำควยของกูได้แล้ว...” ออร์คตนที่กระทุ้งกระแทกรูหีของเคียร่า ดังปึกๆๆๆๆป้าบๆๆๆ อย่างไม่ยั้งนั้น ก็เอ่ยกล่าวเชิงบอก ซึ่งทันทีที่มันเอ่ยบอกจบ มันก็ทำการกระทุ้งกระแทกอย่างรุนแรงต่ออีก 6-7 ที ท่ามกลางเสียงร้องตอบของเคียร่า ที่เอ่ยเชิงห้ามกับการกระทำนั้น...

“มะ ไม่นะ ไม่ ข้าไม่อยากท้องอีกแล้ว นายท่าน ข้าไม่อยาก อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาาา!!!...” เคียร่าที่เอ่ยร้องห้าม ก่อนจะสะดุ้งสะท้าน และครางยาวออกมา ทันทีที่ ออร์คตนนั้น ได้กระทุ้งรูหีของเธอเป็นครั้งสุดท้าย พร้อมกับอัดราดน้ำควยเข้าใส่ในรูหีของเธออย่างท่วมทน.....

“อึกกกกกกกก อื้ออออออออออออออ...” เคียร่าที่เอ่ยร้องอย่างต่อเนื่องด้วยสีหน้าที่บงบอกถึงความทรมานอย่างสุดๆ เพราะน้ำกามที่ออร์คตนนั้นปล่อยออกมานั้น มันมากมายชนิดที่ทำเอาท้องของเธอปูดบวมเลย และยิ่งเธอถูกจับเย็ดในท่าหมาเริงกามด้วยแล้ว ก็ยิ่งทำให้เธอทรมานมากขึ้น เพราะท้องที่บวมเพราะน้ำกามนั้นถูกกดทับกับพื้นแบบนั้น...

“ดูเหมือนทางนั้นจะเสร็จแล้วนะ..” ออร์คตนที่ทำการเย็ดโซเฟียเน่อยู่นั้น ก็หันไปมองทางเคียร่า ก่อนจะหันกลับมาเอ่ยกล่าวกับโซเฟียเน่ ซึ่งทางโซเฟียเน่ที่ถูกเย็ดและนอนอยู่ใต้ร่างของมันนั้น ก็ขยับมือไม้กอดคล้องที่คอของออร์คตนนั้นอย่างแนบแน่นมากขึ้น และเธอก็ค่อยๆเอ่ยตอบกลับ...

“อื้อออออออออ ทะ ทางข้าพร้อมแล้วค่ะ นายท่าน เชิญปล่อยน้ำควยเข้ามาได้ทุกเมื่อเลยค่ะ..” โซเฟียเน่เอ่ยบอกอย่างเสียงสั่นด้วยความเสียว เพราะตอนที่เอ่ยบอกนั้น ออร์คตนนั้นยังคงขยับรั่วควยใส่รูหีของเธออย่างไม่หยุดนั้นเอง...

“หึ...งั้นก็ได้เลย อีกระหรี่...”ออร์คตนนั้น แสยะยิ้มให้กับคำกล่าวตอบของโซเฟียเน่ พร้อมกับเอ่ยตอบกลับ และขยับท่อนควยถลุงใส่รูหีของโซเฟียเน่ อย่างเร็ แรงมากขึ้น จนโซเฟียเน่นั้น ถึงกับสะท้าน ร้องครางระงมอยู่พักใหญ่ๆ ก่อนที่เธอจะหวีดร้องลั่นทันทีที่ ออร์คตนนั้น กดลำควยใส่เป็นครั้งสุดท้าย....

“อาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา..” โซเฟียเน่ เอ่ยครางลั่นทันทีที่ โดนออร์คตนนั้นอัดราดน้ำควยเข้าไปในรูหีของเธออย่างเต็มที่ ซึ่งปริมาณน้ำควยที่มากมายนั้น ก็พอทำให้ท้องน้อยของโซเฟียเน่ถึงกับปูดบวมหน่อยๆเลยละ  (ถ้าเป็นคนอื่นที่ไม่ใช่เคียร่า 1 น้ำของพวกออร์คก็จะทำให้ท้องน้อยบวมหน่อยๆ แต่ถ้าเป็นเคียร่า ละก็ บางครั้งถึงกับปูดบวมโตแบบตั้งท้องเลยละ..)

และวินาทีที่ 2 เทพธิดา อย่าง โซเฟียเน่ และเคียร่า โดนน้ำควยของออร์คหลั่งราดเข้าไปนั้น ที่ท้องน้อยของพวกเธอก็จะส่องแสง และปรากฏวงเวทย์บางอย่าง ซึ่งมันจะปรากฏให้เห็นอยู่ไม่กี่วินาทีก็จะหายไป โดยวงเวทย์ที่ปรากฎนั้นก็ คือ พร(?) ที่องค์เทวีเฟรย่า มอบให้กับเทพธิดานักรบ ทั้ง 3 ที่ตกเป็นทาสของพวกออร์ค และ พรที่ว่านั้น คือ การตั้งท้องกับสิ่งมีชีวิตทุกแบบที่ได้หลั่งน้ำควยเข้าไป...

โดย พรดังกล่าวนั้น จะทำงานทันทีที่มีน้ำควยหลั่งไหลเข้ามา... ซึ่งพรนั้นจะทำให้ ภายในมดลูกของพวกเทพธิดานั้น ตกไข่ที่สุกงอม พร้อมที่รับการผสมขึ้นมาอย่างทันที...แน่นอนว่า ณ. ตอนนี้ ภายในมดลูกของโซเฟียเน่ และเคียร่านั้น ต่างก็ปรากฏไข่ใบดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และไม่กี่อึดใจ ไข่ของพวกเธอ ต่างก็โดนล้อมรอบด้วย น้ำเชื้อของออร์ค ตนที่พวกเธอสมสู่ เมื่อกี้นี้....

ใช่...น้ำเชื้อนับล้านๆ ตัวของพวกมัน กำลังรุมเจาะ รุมโทรมไข่ของเธอ ก่อนที่จะมี 1 ในนับพันล้านตัวนั้น หลุดเข้าไปผสมกับแกนกลางของไข่ใบดังกล่าวนั้น...

“ขอแสดงความยินดีด้วยค่ะ นายท่าน ทั้ง 2 ได้ตั้งท้องกับพวกท่านแล้ว...” องค์เทวีเฟรย่าที่หันมาเอ่ยกับทาง คะชา ราชาแห่งออร์ค พร้อมกับโค้งศีรษะเล็กน้อย ซึ่งทาง คะชา ราชาแห่งออร์ค ที่นั่งมองอยู่นั้น ก็ไม่แสดงท่าทีใดๆ นอกจากอมยิ้มนิดๆอย่างพึงพอใจ...

และในตอนที่ องค์เทวีเฟรย่า เงยหน้ากลับขึ้นมานั้น เธอก็ได้ชำเลืองมองไปยังทางเรน่า ที่จ้องมองสิ่งที่เกิดขึ้น ด้วยท่าทีที่อึ้งๆ ด้วยท่าทีที่ตกใจอยู่...

‘ถ้าเจ้าจะอึ้ง ก็จงอึ้งให้พอซะ เรน่า เพราะนี่คือ เรื่องปกติ ที่จะเกิดขึ้นกับขึ้นกับพวกเรา...’ องค์เทวีเฟรย่าที่เอ่ยกล่าวเชิงบอกผ่านทางกระแสจิต ซึ่งนั้น ก็ทำให้เรน่าที่ยืนอึ้งนั้น หันมาทาง องค์เทวีเฟรย่า ที่ยืนอยู่ข้างๆกายอีกข้างของ ราชาแห่งออร์ค…

‘ระ เรื่องปกติที่จะเกิดขึ้นกับพวกเรา? หมายถึงเรื่องที่พวกเราจะต้องมีลูกให้กับพวกมันต่ออย่างทันที หลังคลอดเสร็จ อย่างงั้นเหรอค่ะ?..’ เรน่าที่จ้องมองนั้น ก็ได้เอ่ยปากถามกลับ ผ่านทางกระแสจิตนั้น ซึ่งทางองค์เทวีเฟรย่าก็อมยิ้มเล็กน้อย และค่อยตอบกลับ ด้วยรอยยิ้ม...

‘ใช่แล้ว...และถ้าเจ้าอยากจะถาม ว่า ทำไม? เจ้ายังไม่โดนแบบ 2 คนนั้น นั้นเพราะ ท่านคะชา ยังโปรดให้เจ้าท้องกับท่านอยู่นะสิ...แต่อีกไม่นาน เจ้าก็จะต้องถูกทำแบบนี้ อย่างแน่นอน..’ องค์เทวีเฟรย่าตอบด้วยรอยยิ้ม ซึ่งคำตอบของเธอนั้นก็ทำให้สีหน้าของเรน่า แสดงถึงความเจ็บช้ำ เจ็บปวด ก่อนที่เธอจะเอ่ยตอบกลับไป...

‘แต่แบบนี้...มันโหดร้ายไปนะ มันเหมือนกับว่า พวกเราเป็นเครื่องจักรที่มีไว้ผลิตลูกเลยไม่ใช่รึไง..” เรน่าที่เอ่ยกล่าวผ่านทางกระแสจิต ด้วยน้ำเสียงที่ดูชอกช้ำ และเจ็บปวดเอามากๆ...

‘ไม่ใช่เหมือนหรอก?...แต่ใช่เลยต่างหากละ เรน่า ถ้านั้นคือสิ่งที่พวกนายท่านต้องการละก็ พวกเราที่เป็น ทาสชั้นต่ำ นั้น ก็มีแต่จะต้องทำตามที่ เจ้านายต้องการเท่านั้น หากพวกนายท่านต้องการให้เราเป็นสัตว์ เราก็ต้องเป็นสัตว์ หากพวกนายท่านต้องการให้เราเป็นกระหรี่ เราก็ต้องเป็นกระหรี่ และหากพวกนายท่านต้องการให้เราเป็นเครื่องจักรผลิตเด็ก เราก็ต้องเป็น......’ องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยตอบ ด้วยน้ำเสียงที่ดูราบเรียบ ซึ่งนั้นก็ทำให้เรน่าได้แต่จ้องมอง ด้วยท่าทีที่เจ็บปวดและไม่อยากจะยอมรับกับถ้อยคำและ โชคชะตานั้น...

‘ตะ แต่ว่า....’ เรน่าที่เอ่ยกล่าวสั้นๆ ด้วยท่าทีที่เจ็บปวด และเจ็บใจ ซึ่งทางองค์เทวีเฟรย่านั้น ก็เหมือนจะเข้าใจ สิ่งที่
เรน่าต้องการสื่อออกมานั้น....

‘ไม่ต้องเป็นห่วงไปหรอก ถึงแม้มันจะดูป่าเถื่อน และโหดร้ายไปบ้าง แต่ข้ารับรองเลยว่า มันไม่มีอันตรายถึงแก่ชีวิตหรอก.’ องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยตอบ ซึ่งเรน่านั้นก็ได้แต่จ้องมอง และไม่ทันที่จะตอบกลับอะไรไปนั้น ออร์คตนหนึ่งก็ได้เอ่ยกล่าวอย่างเสียงดังขึ้นมาซะก่อน...

“เฮ้ย!! ถ้าเสร็จแล้วก็รีบๆออกมาซะ.. พวกกูจะได้เย็ดมันต่อ...” ออร์คตนหนึ่ง ที่ยืนรออยู่นั้น เอ่ยโวยเชิงไล่ใส่ ออร์ค 2 ตนที่ยังคงกอดแช่ควยฝั่งอยู่ในรูหีของเทพธิดาทั้ง 2 นั้น....

“ชิ...ก็ได้ๆ...” ออร์ค 1 ใน 2 ที่นอนทาบทับแผ่นหลังของเคียร่าอยู่นั้น ก็ส่งเสียงตอบ ก่อนจะขยับร่างลุก และถอยออกมาจาก ร่างของเทพธิดาที่มีร่างกายเหมือนเด็กสาววัย 12-14 ปีนี่ ส่วนทาง ออร์คตน ที่เย็ดกับโซเฟียเน่นั้น ก็มีท่าทีขยับลุก และถอยออกมาเช่นกัน...แน่นอนว่า พอ ออร์ค 2 ตนนั้น ได้ขยับออกไป ออร์ค ที่รออยู่นั้น ก็ เดินตรงเข้ามา แทนที่ ตนใหม่ ก็เดินเข้ามาแทนที่ และลงมือเย็ด 2 เทพธิดาที่นอนอ่อนแรงนั้นต่ออย่างทันที ...

“อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา!! อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา..” เสียงร้องครางของทั้งโซเฟียเน่ และเคียร่าที่เอ่ยร้องดังขึ้นแทบจะพร้อมๆกัน ทันทีที่ ทั้ง 2 โดนท่อนควยของออร์คตนใหม่ที่เดินเข้ามานั้น กระทุ้งกระแทกใส่ รูเสียวของพวกเธอ....

“อื้อออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา..” เสียงร้องของพวกเธอที่ค่อยๆเอ่ยร้องอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับร่างอรชรที่ค่อยๆขยับสั่นไหว ตามแรงกระทุ้งกระแทกที่ขยับใส่อย่างหนักหน่วง ซึ่งคนที่มีท่าทีทรมานมากกว่าเสียวซ่านั้น ก็หนีไม่พ้นจะเป็น ทางเคียร่า ที่เธอร้องครางด้วยท่าทีที่ดูทรมานอยู่ไม่น้อย...

“อืมมมมมม...หีของอีพวกเทพธิดานี่ มันของชั้นดีจริงๆ ขนาดเพิ่งจะคลอดลูกมาแท้ๆ ยังตอดได้ เหมือนตอนปกติ ที่ยังไม่ท้องเลย..” ออร์คตนที่ทำการเย็ดโซเฟียเน่นั้นก็เอ่ยกล่าวเชิงบอกด้วยน้ำเสียงที่บงบอกถึงความเสียวอย่างสุดๆ ซึ่งตอนที่เอ่ยจบนั้น มันก็ได้ขยับท่อนควยของมันเข้ากระทุ้งกระแทกใส่รูหีของโซเฟียเน่ อย่างรุนแรงกว่าเดิม...

“อื้ออออออออออ!! อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาา” โซเฟียเน่ สะดุ้งสะท้าน และเอ่ยปากร้องครางดังกว่าเดิม พร้อมกับแอ่นกายด้วยความเสียว จากจังหวะการกระทุ้งกระแทกที่รุนแรงกว่าเดิมนั้น...

“ฮึ...แค่กระทุ้งแรงนิด แรงหน่อย มึงก็ถึงกับเสร็จแล้วเรอะ อีกระหรี่...” ออร์คตนดังกล่าวเอ่ยกล่าวขึ้น หลังจากที่มันได้กระทุ้งกระแทกรูเสียวของโซเฟียเน่ไปได้เพียงครู่หนึ่งเท่านั้น ทางโซเฟียเน่ก็ถึงกับหวีดร้องครางยาวอย่างเสร็จสมออกมา และปฎิกิริยาของเธอในครั้งนี้นั้น ก็มิได้มีเพียงแค่เสียงร้อง และแรงตอดในรูหีของเธอเท่านั้น...

หากแต่เต้านมทั้ง 2 ของเธอนั้น ต่างก็มีน้ำนมพุ่งทะลักออกมาอีกด้วย...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา ไม่ไหวแล้วค่ะ เสร็จอีกแล้วค่ะ เสร็จอีกแล้ว...” โซเฟียเน่เอ่ยครางและเอ่ยร้องบอก อย่างมีท่าทีเสียวและเสร็จอย่างต่อเนื่องอย่างไม่หยุด แน่นอนว่า หัวนมทั้ง 2 ของเธอนั้น ต่างก็หลั่งน้ำนมออกมาอย่างไม่หยุดเช่นกัน แถมดูเหมือนจะหลั่งออกมาแทบทุกครั้งที่ โดนควยของ ออร์ค ตนนั้น กระทุ้งเข้ามาอีกด้วย...

ขณะที่ทางโซเฟียร้องครางอย่างมีท่าทีเสร็จสมไม่หยุดนั้น ทางเคียร่านั้น ยังคงร้องครวญครางด้วยความเสียว และทรมานให้กับการเย็ดของออร์คตนที่ 2 นั้น ซึ่งมันก็ทำการกระทุ้งกระแทกใส่รูเสียวของเธอจากทางหลังด้วยท่าทีที่หนักหน่วงพอๆกับตัวก่อนหน้านี้เลย....

“เอ้า ไหนลองบอกให้กูฟังหน่อยสิ อีกระหรี่ ว่า ควยของกู มันเป็นยังไงบ้าง..” ออร์คตนนั้น เอ่ยปากถามอย่างเสียงดัง พร้อมกับขยับตะบั่นท่อนควยใส่บันท้ายของเคียร่า ดังปึกๆๆๆๆ ป้าบๆๆๆๆ อย่างไม่หยุด...

“อื้อออออออออออ คะ ควยของนายท่าน... อร่อยมากๆๆ เลยค่ะ...” เคียร่า ร้องคราง และกลั้นใจเอ่ยตอบคำถามของออร์ค ตนนั้น ด้วยสีหน้าที่ไม่ได้แสดงถึงความเสียวเลยสักนิด หากแต่สีหน้าของเธอออกไปทางทรมานมากๆๆ...แน่นอนว่าทางออร์ค ตนนั้นก็หาได้สนถึงท่าที หรือ ข้อเท็จจริงที่เธอแสดงออกมาแต่อย่างใด หากแต่พึงพอใจกับคำตอบของเธอนั้น..

“งั้นเหรอ? งั้นเดี๋ยวกูจะให้มึง อร่อยยิ่งกว่านี้ อีก อีกระหรี่...” ออร์ค ตนนั้นเอ่ยกล่าว พร้อมกับกระแทกควยใส่รูหีอย่างเต็มแรงมากขึ้น ซึ่งผลของการกระแทกครั้งนี้ก็ทำเอาเคียร่า ถึงกับสะดุ้งและหวีดร้องอย่างสุดเสียง เมื่อท่อนควยของออร์ค ตนนั้น ได้มุดหลุดเข้าไปในมดลูกของเธอเลย...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา..” เคียร่าที่เอ่ยร้องลั่น อย่างสะท้านทั้งเสียว และทรมานอย่างสุดๆๆ แน่นอนว่า การกระแทกนั้น ก็ทำให้นอกจากเธอน้ำหีแตกแล้ว ก็ทำให้เธอถึงกับเยี่ยวแตกเยี่ยวราดออกมาอีกด้วย....แน่นอนว่า ออร์ค ตนที่ทำการเย็ดเคียร่านั้น ก็ไม่สนใจอะไร ยังคงตะบั่นใส่รูเสียวของเธออย่างไม่หยุด...

ก่อนที่ไม่กี่นาทีต่อมา เสียงหวีดร้องของ 2 เทพธิดานักรบ อย่าง โซเฟียแน่ และเคียร่า นั้น ก็ต่างเอยร้องดังลั่นขึ้นอีกครั้ง...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา..” เสียงหวีดร้องของโซเฟียเน่ และ เคียร่า ที่ต่างหวีดร้องขึ้น ทันทีที่ โดนน้ำควยร้อนๆ น้ำที่ 12 หลั่งราดเข้ามาในรูหีของพวกเธอ...

“เฮ้ยๆ อย่าเพิ่งสลบนะเว้ย เพิ่งจะแค่ 2 ควยเองนะ...” เสียงของ ออร์คตนหนึ่ง เอ่ยร้องอย่างเสียงดัง ทันทีที่เห็น ว่าทางเทพธิดาทั้ง 2 นั้นต่างมีท่าที เหมือนจะหมดสติลง จากการเสร็จสม และโดนน้ำควยน้ำที่ 2 เข้าไปนั้น...

“ค่ะ นะ นายท่าน...” โซเฟียเน่ ค่อยๆกลั้นใจเอ่ยตอบกลับ ด้วยท่าทีที่อ่อนแรง และน้ำเสียงที่เอ่ยออกมานั้น ก็แทบเบาบางจนแทบไม่ได้ยินเลย...ซึ่งท่าทีการตอบรับของเธอ ก็ทำให้พวกออร์คที่จ้องมองเธอนั้น มีท่าทีพอใจ ก่อนที่จะมีออร์คตนหนึ่งเอ่ยเชิงบอก...

“ทางนั้นยังมีสติอยู่สินะ? แต่ทางนี้ แม่งหมดสติไปแล้ววะ..” ออร์คตนนั้นเอ่ยเชิงบอกแก่พวกพ้อง ซึ่งเทพธิดาที่มันพูดถึงนั้น ก็คือ เคียร่า นั้นเอง สภาพของเคียร่า ที่ตอนนี้ได้นอนหมดสติ ในสภาพนอนคว่ำโก้งตูด ซึ่งเนื้อตัวของเธอนั้นยังคงสั่นเทาอย่างไม่หยุด แถมรูหีของเธอที่ยังมีสายรกห้อยคาอยู่นั้น ยังคงคายน้ำกามขาวๆที่เป็นส่วนเกินนั้น ออกมาอย่างไม่หยุด..

“สงสัย มันจะเสียแรงกับการคลอดเด็กไปมากสิท่า เพราะถ้าเป็นปกติกว่าแม่งจะสลบแบบนี้ ต้องโดนไป 20-30 ควยก่อน..” ออร์ค ตนหนึ่งเอ่ยเชิงบอก และนั้นก็ทำให้ออร์คอีกตนที่ ยื่นร่ายล้อมรอบตัวของเคียร่านั้นก็ร้องถาม...

“แล้วแบบนี้ ทำยังไงกับมันต่อดีละ?..” ออร์คตนหนึ่งถาม ซึ่งนั้นก็ทำให้ออร์คตนเดิมนั้นฉีกยิ้มและเอ่ยตอบ...

“ก็ทำเหมือนกับทุกครั้งทุกทีนั้นแหละ...” ออร์คตนนั้นตอบ พร้อมกับใช้เท้าเตะเขี่ย ร่างของเคียร่าที่นอนคว่ำอย่างหมดสภาพนั้น ให้กลับมานอนหงาย จากนั้นออร์ค ตนนั้น ก็ใช้เท้าเข้ากระทืบยังที่ท้องที่ปูดบวมโตของเคียร่าอย่างเต็มแรงทันที

“..............” เคียร่า ตาเหลือกโต พร้อมกับ เอ่ยร้องเสียงดังอย่างไม่เป็นศัพท์ ด้วยความเจ็บปวด และความรุนแรงจากการกระทืบนั้น ก็ทำเอาน้ำควยที่คั่งค้างอยู่ในท้องนั้นถึงกับทะลักออกมาจากรูหีอย่างมากมาย และที่สำคัญ คือ เธอกลับมาได้สติอีกครั้งด้วย...

“แค่นี้...ก็กลับมาใช้งานมันได้แล้ว.....” ออร์คตนที่กระทำป่าเถื่อนกับเคียร่านั้น ก็เอ่ยบอกกับพวกพ้อง ขณะที่เคียร่านั้น กลับมาได้สตินั้น ก็ได้แต่นอน งอตัว เอามือกุมท้องด้วยความเจ็บปวด จากการกระทำเมื่อกี้....

“เอ้า!! พร้อมที่จะโดนพวกกูเย็ดต่อรึยัง อีกระหรี่...” ออร์คตนหนึ่งเอ่ยถามกับเคียร่า อย่างเสียงดัง...ซึ่งนั้นก็ทำให้เคียร่าที่ค่อยๆ ขยับร่างและใบหน้าขึ้นมอง ออร์คตนนั้น ก็ค่อยๆขยับปากตอบอย่างเสียงสั่นๆ...

“ค ค่ะ....พร้อมแล้วค่ะ นายท่าน..” เคียร่าเอ่ยตอบ และไม่กี่อึดใจเสียงครางของเธอ และโซเฟียเน่นั้น ก็เอ่ยร้องดังขึ้นแทบทันทีที่พวกเธอโดนกระทุ้งกระแทกด้วยท่อนควยของออร์ค ตนที่ 3 ที่เข้ามาใช้งานรูเสียวของพวกเธอนั้น...แน่นอนว่า การรุมโทรมที่เกิดขึ้นอย่าต่อเนื่องไม่หยุดนั้น ยังคงถูกจับจ้องมองด้วยสายตาทั้ง 3 คน อย่าง คะชา ราชา แห่ง ออร์ค // องค์เทวีเฟรย่า ราชินีแห่งสรวงสวรรค์ และ เรน่า เทพธิดานักรบที่ได้ชื่อว่า เก่งที่สุด นั้น....

“อย่าบอกนะว่า แค่มองดูการเย็ดของพวกนั้นแล้ว เจ้ารู้สึกเงี่ยนขึ้นมานะ เรน่า...” คะชา ราชา แห่งออร์ค ที่นั่งมองดูสิ่งที่เกิดขึ้นเช่นเดียวกับเรน่านั้น อยู่ๆก็เอ่ยปากเชิงถามขึ้น ซึ่งนั้นก็ทำให้เรน่าที่ยืนมองดูอยู่ข้างกายของคะชานั้น ถึงกับนิ่งไปเล็กน้อย ก่อนจะค่อยๆหันหน้ามาทางคะชา ราชาแห่งออร์คที่กำลังจับจ้องมองเธออยู่...

โดย เรน่า ที่หันหน้ามานั้น ก็ไม่รู้ว่าจะเอ่ยตอบกลับอย่างไรดี เนื่องสิ่งที่คะชาเอ่ยถามนั้น มันเป็นเรื่องจริงนั้นเอง ถึงแม้ เรน่าจะมองสิ่งที่เกิดขึ้นกับ โซเฟียเน่ และเคียร่า ด้วยความรู้สึกที่ช้ำใจและเจ็บปวดก็ตาม แต่ร่างกายของเธอนั้นก็เหมือนจะไม่ได้มีความรู้สึกแบบเดียวกับจิตใจของเธอเลย หากแต่มันนั้น ค่อยๆ แสดงออกไปในทาง อยากจะเข้าไปมีส่วนร่วมในการรุมโทรมที่เกิดขึ้นตรงหน้านี้...

“ขะ ข้าไม่ได้รู้สึกเช่นนั้นค่ะ นายท่าน...” เรน่าที่กลั้นใจเอ่ยตอบอย่างโกหกออกมา ทั้งๆที่ร่างกายของเธอนั้น แสดงออกมาอย่างชัดเจนถึงความต้องการที่อยากจะถูกรุมเย็ดอย่างหนักหน่วง แบบที่โซเฟียเน่ และเคียร่า โดนกระทำอยู่นั้น..แน่นอนว่าคำกล่าวตอบของเรน่านั้น ก็ทำให้คะชานั้นจ้องมองเธอ โดยเฉพาะหีของเธอที่หลั่งน้ำรักออกมาอย่างมากมายชนิดเยิ้มเต็มง่ามขาทั้ง 2 ข้างนั้น....

“มันไม่ใช่เรื่องที่น่าอายหรอก หากเจ้าจะเงี่ยนนะ เทพธิดานักรบ เรน่า....” คะชา ราชาแห่งออร์คเอ่ยกล่าวต่อ พร้อมกับขยับมือไม้ กระทำบางอย่างกับองค์เทวีเฟรย่า ที่ยืนอยู่ข้างๆ อีกข้างหนึ่งของมันไปด้วย และนั้นก็ทำให้เรน่าถึงกับชะงักนิดๆ เพราะเธอเพิ่งจะสังเกตเห็นว่า องค์เทวีเฟรย่านั้น กำลังถูก ราชาแห่งออร์คผู้นี้ ใช้มือไม้เข้าแหย่แยงรูหี จากทางด้านหลังอยู่นั้นเอง...

“อื้อออออออออออออ!! อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา...” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยครางด้วยสีหน้าที่เหยเกสุดๆ พร้อมกับมีท่าทีที่ว่าจะทรงตัวยืนต่อไปไม่ไหวแล้วอีกแล้วด้วย....ซึ่งถ้าดูจากท่าทีขององค์เทวีเฟรย่า และน้ำหีที่ถูกควักล้วงจนเยิ้มออกมาอย่างมากมายนั้น ก็พอเดาได้ว่า เธอน่าจะโดน คะชา ราชาแห่งออร์ค นั้น ควักล้วงแหย่แยงหี อยู่พักใหญ่ๆแล้ว...

แต่ถ้าองค์เทวีเฟรย่าถูกควักล้วงอยู่พักใหญ่ๆ แล้วทำไมเธอ(เรน่า) ถึงไม่รู้สึกตัวเลยละ?? ซึ่งก็เป้ฯจุดที่เรน่า งง สงสัยอยู่เหมือนกัน ก่อนที่เสียงครางยาวขององค์เทวี ผู้เป็นถึงราชินีแห่งสวรรค์จะเอ่ยร้องขึ้น....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา..” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยร้องลั่น ทันทีที่เธอถูก คะชา ราชา แห่งออร์ค แหย่แยงรูหีจนเธอถึงกับน้ำหีแตกนองออกมา ซึ่งทันทีที่ราชินีแห่งสวรรค์น้ำหีแตกออกมานั้น คะชาก็ได้ชักมือออกไป ก่อนที่ทางองค์เทวีเฟรย่านั้น จะทรุดตัวลงนั่งอย่างอ่อนแรง.....

“อูยยยยยยยยยย....นางเงี่ยนอยู่รึเปล่านั้น? ข้าไม่รู้หรอกค่ะ รู้แต่ว่า ตอนนี้ ข้าเงี่ยนอยากโดนควยมากๆเลยค่ะนายท่าน...” องค์เทวีเฟรย่าที่ทรุดตัวลงนั่งอย่างเข่าอ่อนนั้น ก็ค่อยๆเงยหน้าขึ้น พร้อมกับเอ่ยถ้อยคำดังกล่าวด้วยสีหน้า และน้ำเสียงที่แสดงถึงความต้องการอย่างมากมายอย่างสุดๆๆ และถ้อยคำนั้นของนาง ก็ทำให้ ทางคะชา ราชาแห่งออร์คนั้น ค่อยๆหันมามองทางองค์เทวีเฟรย่าอย่างยิ้มๆ...

“ได้สิ....ข้าอนุญาตให้เจ้าใช้ปากกับควยของข้า เพื่อบรรเทาความเสียวของเจ้า ราชินีแห่งสวรรค์  ริเฟยน่า เฟรย่า...” คะชา ราชาแห่งออร์ค เอ่ยกล่าวเชิงตอบ พร้อมกับควักท่อนควยที่ใหญ่ยาวของมันออกมา....ซึ่งการที่มันจงใจเอ่ย ทั้งชื่อเต็ม และฐานะขององค์เทวีเฟรย่านั้น ไม่รู้ตั้งใจทำร้ายจิตใจของตัวองค์เทวีเฟรย่า หรือ ทำร้ายจิตใจของเรน่ากันแน่?? แต่น่าจะเป็นอย่างหลังมากกว่า....

โดยทาง องค์เทวีเฟรย่า และเรน่านั้น ต่างพากันมีปฏิกิริยากันอย่างทันทีที่เห็น ท่อนควยอันใหญ่ยาว ที่น่ากลัวน่าเกรงขามของ องค์ราชา แห่ง ออร์ค....

“ขอบพระคุณค่ะ นายท่านแห่งข้า ข้าเทวีกระหรี่ ริเฟยน่า เฟรย่า ผู้นี้จะไม่ทำให้นายท่านผิดหวังค่ะ..” องค์เทวีเฟรย่าที่จ้องมองควยของคะชาอยู่แวบหนึ่งนั้น ก็ค่อยๆขยับร่างจากที่อยู่บริเวณข้างกายของคะชานั้น ก็ได้ขยับมาอยู่ตรงหน้าของคะชา แทน ก่อนที่เธอจะก้มลงกราบแทบเท้า และเอ่ยถ้อยคำดังกล่าวให้ได้ยิน...

และทันทีที่เธอกล่าวจบ และเงยหน้าขึ้นมานั้น องค์เทวีเฟรย่า ก็ทำตามที่ นายเหนือหัวของเธอ ได้อนุญาตไว้เมื่อกี้ คือ อนุญาตให้ใช้ปากของเธอ กระทำกับลำควยของมัน นั้นเอง...

ใช่......องค์เทวีเฟรย่าค่อยๆ ขยับใบหน้าเข้าไปหายังลำควยของ ราชาแห่งออร์ค ซึ่งเธอนั้นก็ ทำการสูดดมกลิ่นควยอันสาปเหม็นนั้น อยู่เล็กน้อย ก่อนจะขยับเข้าไป ใช้ลิ้น อย่างบรรจงไล่เลียตามลำควยของมันอย่างไปมา....

“อื้อออออออออ อือออออออออ อืออออออออออ..” เสียงครางเบาๆขององค์เทวีเฟรย่าที่เอ่ยร้อง ขณะใช้ลิ้นยเข้าไล่เลียตามความยาวของลำควยอย่างไปมา ซึ่งเธอก็ขยับไล่เลีย ตั้งแต่ ส่วนหัวไล่ยาวจนมาถึง พ่วงไข่ โดยเธอนั้น ก็ไม่มีท่าทีที่จะสนใจ หรือ รังเกียจ ต่อกลิ่นสาปควยอันแสนเหม็นนั้นอย่างใด...

“อืมมมมมม...ลืมถามไปเลยว่า วันนี้ กลิ่นควยของข้านั้น เป็นยังไงบ้างละ..” คะชา ราชา แห่งออร์คที่จ้องมองดูการกระทำขององค์เทวีเฟรย่านั้นอยู่เล็กน้อยนั้น ก็เอ่ยถามด้วยรอยยิ้ม ซึ่งตอนที่คะชาจ้องมอง ก่อนจะร้องถามนั้น ทางองค์เทวีเฟรย่า นั้น ยังคงขยับลิ้นไล่เลียขึ้นลง ตามลำควยอย่างไม่หยุด...

โดยเธอนั้น ก็ไม่ขยับ หรือเข้าไปแตะต้องยังบริเวณหัวควยของมันแต่อย่างใด ถึงแม้บริเวณส่วนของหัวควยนั้นจะมีสภาพที่ดูสกปรกพอควร เพราะเปรอะเกรอะไปด้วย ขี้เปียกขาวๆอย่างมากมายพอสมควร....ใช่...เธอไม่แตะต้องมันเลย ราวกับว่า เธอจะเก็บมันไว้เป็นทีเด็ดในตอนท้ายไรทำนองนั้น...

และทันทีที่เธอได้ยินถ้อยคำเชิงถามของคะชานั้น องค์เทวีเฟรย่า ก็ได้หยุดการไล่เลียดังกล่าวทันที พร้อมกับเงยหน้าขึ้น เพื่อทำการตอบคำถามข้อนั้นของผู้เป็นนาย...

“มะ มันยังคงหอมหวาน เหมือนทุกครั้งค่ะ นายท่าน...” องค์เทวีเฟรย่าตอบ พร้อมกับทำการสูดดมกลิ่นควยขององค์ราชาแห่งออร์ค อีกครั้ง ทั้งๆที่จริงๆแล้ว กลิ่น ควย ของ ราชา แห่งออร์ค นั้น ก็ไม่ได้มีกลิ่นที่หอมหวานตามที่องค์เทวีเฟรย่าบอกเลยแม้แต่นิดเดียว แต่กลับกัน มันมีกลิ่นเหม็นที่ค่อนข้างรุนแรง ชนิดที่ เรน่าที่ยืนอยู่ข้างกายขององค์ราชานั้น ยังได้กลิ่นควย อันแสนเหม็น นั้นด้วย...

ถึงแม้ เรน่าจะรู้สึกคนละแบบ กับองค์เทวีเฟรย่าก็ตาม คือ ไม่ได้รู้สึกว่า กลิ่นควยของคะชา มันหอมหวานอะไรแบบนั้น หากแต่รู้สึกเหม็น และขยะแขยงต่อกลิ่นนั้นซะมากกว่า แต่ทว่ากลิ่นเหม็นๆนั้น มันกลับกระตุ้นต่อมความเงี่ยนของเธอให้พุ่งสูงมากขึ้นซะงั้น...

“หึ....หอมหวานงั้นเหรอ? ริเฟยน่า เฟรย่า...” คะชา ราชา แห่งออร์คที่มีท่าทีพอใจกับคำตอบเมื่อกี้ขององค์เทวีเฟรย่านั้น ก็เอ่ยกล่าวตอบกึ่งถามอย่างยิ้มๆ แถมมันก็ไม่ได้ถามกลับเฉยๆ หากแต่จับขยับท่อนควยใหญ่ๆของมันเข้าตบยังที่แก้มสวยๆขององค์ราชินีแห่งสวรรค์ ผู้สูงศักดิ์รายนี้อีกด้วย...

“อื้ออออออออ....ค่ะ มันหอมหวานมากๆๆเลยค่ะ นายท่าน..” องค์เทวีเฟรย่าครางเบาๆ ก่อนเอ่ยตอบ ซึ่งในตอนที่เธอเอ่ยตอบนั้น ทางคะชา ก็หาได้ขยับท่อนควยตบตีที่แก้มของเธอแล้ว หากแต่ขยับท่อนควยของมันเข้าถูไถกับแก้มสวยๆของเธอแทน แถมมันไม่ได้ขยับควยถูไถที่แก้มของเธออย่างธรรมดา หากแต่จงใจถูไถ แบบป้ายขี้เปียกเน่าๆเหม็นๆ ที่เกาะอยู่บริเวณหัวควยของมันนั้น ลงยังที่แก้มสวยๆขององค์ราชินีแห่งสรวงสวรรค์ ไปด้วย...


โดยทางฝั่งขององค์เทวีเฟรย่านั้น ก็ไม่ได้แสดงท่าทีใดๆ ต่อการกระทำนั้น ซ้ำร้าย เธอกลับยิ้มหวานอย่างแสดงท่าทีชอบพอต่อการกระทำนั้นอีกด้วย ก่อนที่เธอจะเป็นฝ่ายขยับใบหน้าสวยๆของตัวเอง เข้าไปเสียดสี และคลอเคลียกับลำควยของคะชา จนทำให้ ใบหน้าอันงดงามของเธอนั้น ก็ได้เปรอะเลอะเต็มไปด้วยขี้เปียกเน่าๆ ที่ติดอยู่ที่บริเวณหัวควย ของราชาแห่งออร์ค นั้น...แน่นอนว่า การกระทำดังกล่าวขององค์เทวีเฟรย่านั้น ก็ทำให้ คะชา ราชา แห่งออร์ค จ้องมองด้วยรอยยิ้ม...

“หึๆๆ ข้าชอบความร่านของเจ้าซะจริงๆ ริเฟยน่า เฟรย่า...” คะชา ราชา แห่งออร์ค เอ่ยกล่าวชื่นชมอย่างพึ่งพอใจให้กับการกระทำและสภาพใบหน้าขององค์ราชินีแห่งสวรรค์ ที่ตอนนี้เปรอะเลอะไปด้วยคราบขี้เปียกของมัน ซึ่งทันทีที่ คะชา เอ่ยถ้อยคำนั้นจบลง มันก็ได้ขยับจับท่อนควยของมัน เข้าจ่อยังที่ริมฝีปากของ องค์เทวีเฟรย่าอย่างทันที....

“.......ทราบแล้วค่ะ นายท่าน..” องค์เทวีเฟรย่าที่นิ่งไปแวบ ทันทีที่ควยของราชาแห่งออร์ค จ่อประกบยังที่ปากสวยๆของเธอ ก่อนที่เธอจะเอ่ยกล่าวขึ้น ด้วยรอยยิ้มที่แสนหวาน และทันทีที่เธอเอ่ยจบ เธอก็อ้าปากและทำการดูดอมลำควยที่ปลายหัวนั้น ยังคงเต็มไปด้วย ขี้เปียกเหม็นๆนั้น.....

“อื้ออออออออออ...” องค์เทวีเฟรย่าร้องครางดังในลำคอ อย่างมีท่าทีสุขสม ทันทีที่เธอดูดอมท่อนควยของคะชา เข้าไปกว่าครึ่งค่อนลำนั้น ก่อนที่เรน่าที่มองดูอยู่นั้นก็ต้องตกใจ เมื่อเห็น ทางองค์เทวีเฟรย่านั้น มิได้มีแค่ท่าทีสุขสมเพียงอย่างเดียว หากแต่องค์ราชินีแห่งสวรรค์นั้น ก็ถึงกับ เยี่ยวแตกลงกับพื้น อีกด้วย....

“อืมมมมมม จงจัดการเอาขี้เปียกพวกนั้น ออกไปให้หมดนะ..” คะชาที่จ้องมองดู องค์เทวีเฟรย่าที่คาบอมลำควยของมันนั้นก็เอ่ยสั่งกับเธอ ซึ่งทางองค์เทวีเฟรย่า ก็ชำเลืองตาขึ้นมอง พร้อมกับส่งเสียงในลำคอเชิงตอบรับในคำสั่งนั้น..

“อื้อออออออออ...อือออออออออออออ..” เธอเอ่ยร้อง เชิงตอบรับกับคำสั่งนั้น ก่อนที่จะลงมือทำตามที่นายเหนือหัวของเธอสั่ง คือจัดการดูดอมเอาให้ควยของนายเหนือหัวนั้นไร้คราบขี้เปียกพวกนี้...

“อื้ออออออออออ อืออออออออออ อือออออออออออ..” องค์เทวีเฟรย่าร้องคราง และยังคงผงกศีรษะเข้ากระทำกับท่อนควยของคะชา อย่างไปมา อย่างไม่หยุด...โดยที่เสียงร้องครางในลำคอของเธอนั้น ก็แสดงถึงความเสียวซ่านอย่างสุดๆ และดูเหมือนเธอจะเสร็จ และน้ำแตก เยี่ยวแตก ทุกครั้งที่เธอขยับปากดูดอมควย ขึ้นลง ครบ 5 รอบ...

“ไหน ขอดูไหนสิ ว่า เจ้าทำควยของข้า สะอาดขึ้นมาบ้างรึยัง?...” คะชา ราชา แห่งออร์ค เอ่ยกล่าวเชิงสั่ง หลังจากปล่อยให้องค์เทวีเฟรย่าดูดอมควยอยู่พักหนึ่งได้ ซึ่งพักหนึ่งที่ว่านั้น ก็ทำให้บริเวณบังลังค์ที่นั่งของมันนั้น นอกจากจะมีกลิ่นสาปควยของมันแล้ว ก็ยังคละคลุ้งไปกลิ่นเยี่ยวขององค์ราชินีเฟรย่า ปล่อยราดออกมาไม่รูกี่ครั้งต่อ กี่ครั้ง...

“อื้อออออออออ...” องค์เทวีเฟรย่าครางเบาๆ พร้อมกับถอนปากออกจากลำควย ตามที่เจ้านายของเธอสั่ง แน่นอนว่าทันทีที่เธอถอนปากออก ทางคะชา ก็เอ่ยกล่าวต่ออย่างทันที ที่เห้ฯสภาพของหัวควยของมันที่แลดูสะอาดเอี่ยมอย่างสุด...

“เจ้าทำได้ดีมาก ริเฟยน่า เฟรย่า ไหน...ขอดูในปากของเจ้าหน่อยสิ...” คะชา ราชา แห่งออร์ค เอ่ยกล่าวเชิงสั่งต่อ ซึ่งทางองค์เทวีเฟรย่านั้น ก็ทำตามที่อีกฝ่ายสั่งอย่างว่าง่าย เธอที่เงยหน้าเล็กน้อย พร้อมกับอ้าปากกว้างๆ เพื่อให้อีกฝ่ายได้เห็นภายในปากของตัวเองที่ตอนนี้ มีแต่คราบขี้เปียกเกาะติดอยู่เต็มภายในปากของเธอ....
“เจ้านี่ เยี่ยมสมกับเป็น เทวีกระหรี่ของข้าจริงๆ ราชินี ริเฟยน่า เฟรย่า....” คะชาเอ่ยชื่นชมด้วยรอยยิ้มที่ฉีกกว้างอย่างพอใจและสะใจ..ซึ่งทางองค์เทวีเฟรย่านั้น ก็ยิ้มให้กับคำชมนั้น ก่อนที่เธอจะเอ่ยตอบกลับ...

“คำชม...ข้าไม่ต้องการค่ะ นายท่าน ที่ข้าอยากได้ คือ รางวัล จากท่าน มากกว่า....”

“แล้วตอนนี้เจ้าอยากได้อะไรละ ราชินีแห่งสวรรค์ผู้สูงส่ง....” คะชา ราชา แหงออร์ค ยิ้มและเอ่ยถามกลับทันที...

“ถะ ถ้าตอนนี้.... ข้าอยากให้นายท่าน เยี่ยวใส่ยังที่ปากของข้านะค่ะ...” องค์เทวีเฟรย่าตอบด้วยท่าทีเหมือนเขินอายหน่อยๆ ซึ่งทางคะชานั้น ยังคงยิ้มแย้ม ก่อนจะเอ่ยตอบกลับ....

“อ้อ อยากจะล้างปากสินะ แต่ถ้าให้ข้าเยี่ยว เจ้าจะอดเย็ดกับควยของข้านะ...ราชินีเฟรย่า....” คำกล่าวตอบของคะชานั้น ก็ทำให้เฟรย่า ถึงกับชะงัก ก่อนที่เธอจะเอ่ยตอบ...

“งั้น...ข้าไม่เอาเยี่ยวของท่านก็ได้ค่ะ นายท่าน....” องค์เทวีเฟย่าตอบอย่างทันที ซึ่งนั้นก็ทำให้คะชา หัวเราะอย่างสะใจให้กับคำตอบนั้น ก่อนที่มันจะเอ่ยตอบกลับ...

“ฮะๆ เจ้านี่ไม่ทำให้ข้าผิดหวังเลยนะ ริเฟยน่า เฟรย่า แต่ถ้าเจ้าอยากได้เยี่ยวจริงๆละก็ ที่พื้นนั้นไงละ....” คำกล่าวตอบที่เหมือนเป็นคำสั่งนั้น ก็ทำให้องค์เทวีเฟรย่า ถึงกับนิ่งไปแวบ ส่วนคนที่จ้องมองดูอย่างเรน่านั้น ถึงกับอึ้ง และตกใจกับสิ่งที่ได้ยิน....

“นั้นสินะ...ที่พื้น ก็มีนี่น่า...” องค์เทวีเฟรย่าบ่นอย่างพึมพำ...พร้อมปัดปอยผมสีดำยาวของตนไปทางด้านหลัง ก่อนจะก้มร่างแลหน้าแนบกับพื้น เพื่อทำการดื่มทานของเหลวที่เจิดนองเต็มพื้น ถึงแม้มันจะเป็นเยี่ยวของตัวเองก็ตาม...

“อื้ออออออออ อืออออออออ อือออออออออ..” องค์เทวีเฟรย่าครางอย่างเบาๆ พร้อมกับทำการดื่มเลียเยี่ยวที่เจิดนองเต็มพื้นที่อยู่บริเวณด้านหน้าของนายเหนือ หัวของเธอ...ถึงแม้ตัวขององค์เทวี จะก้มล้มเลียที่พื้นอย่างยากลำบากหน่อยๆ เนื่องจากท้องของเธอที่ป่องโต จากการตั้งท้องนั้น...

“ข้า.....รู้สึกได้ถึงความไม่พอใจจากเจ้านะ เรน่า...” คะชาค่อยๆเอ่ยกล่าวอย่างหันมาทาง เรน่าที่ยืนอยู่ข้างกายของมัน ซึ่งทางเรน่าที่จ้องมองดูการกระทำของมัน กับองค์เทวีเฟรย่า ตั้งแต่เมื่อกี้นั้น ซึ่งสีหน้าของเธอในเวลานี้ก็แสดงถึงความไม่พอใจอย่างชัดเจน แต่เธอไม่ได้พอใจที่ อีกฝ่ายไม่ได้ใช้งานเธอ หากแต่ไม่พอใจ ที่มันกระทำยำยีกับ ราชินีแห่งสวรรค์เช่นนี้..

แน่นอนว่า ทางคะชา ก็รู้ถึง เหตุผล ความไม่พอใจนั้น ของเรน่า แต่มันทำเป็นไม่สนใจ พร้อมกับเอ่ยกล่าวเชิงบอกแก่องค์เทวีเฟรย่า ราวกับจงใจให้เรน่า ได้เห็นถึง สภาพที่ตกต่ำของ องค์ราชีนี แห่งสวรรค์ ของพวกเธอ....

“นี่....ดูเหมือน เยี่ยวสกปรกๆ ของเจ้า จะทำให้เท้าข้างนี่ของข้าเปื้อนนะ..” คะชา ราชา แห่งออร์ค เอ่ยกล่าว พร้อมกับยกขาข้างหนึ่งให้กับองค์เทวีแห่งสรวงสวรรค์ ซึ่งถ้อยคำดังกล่าวนั้น ก็ทำให้ องค์เทวีเฟรย่า ค่อยๆเงยหน้าขึ้น ด้วยท่าทีที่ตกใจ ก่อนจะกล่าวขอโทษแก่ผู้เป็นนายหัวของเธอ

“ ข้าจะรีบทำความสะอาดให้เดี๋ยวนี้... ได้โปรดยกโทษให้กับข้าด้วยค่ะ นายท่าน...” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยตอบ พร้อมกับขยับเข้าไปก้มเลียยังที่เท้าข้างนั้นของ ราชาแห่งออร์ค ซึ่งราชินีแห่งสวรรค์นั้น ก็หาได้เลียอย่างธรรมดา หากแต่เรียกว่า บรรจงเลียแทบจะทุกซอกทุกมุมของเท้าข้างนั้นเลยทีเดียว โดยนิ้วเท้าแต่ละนิ้วนั้น นอกจากเธอจะเลียแล้ว เธอยังดูดอมอีกด้วย

“...............” เรน่าที่จ้องมองดู สิ่งที่เกิดขึ้นกับองค์ราชินี ด้วยท่าทีที่ไม่พอใจมากขึ้น ก่อนที่ทาง คะชา ราชา แห่งออร์คนั้น อยู่ๆก็กลับมาเอ่ยกล่าวกับเธอ....

“อืมมมม....รู้อะไรมัยเรน่า ข้าเคยแกล้งราชินีของเจ้า ด้วยการให้พวกของข้า ขี้ เยี่ยว เรี่ยราดตามพื้น แทบจะทุกซอกทุกมุมของรัง แล้วให้ราชินีของเจ้า เป็นผู้เก็บกวาด....ก็เหมือนที่ให้นางเก็บกวาดเยี่ยวของตัวเอง เมื่อกี้นี่นั้นแหละ...” คะชา ราชา แห่งออร์ค ครางเล็กน้อย และเอ่ยเชิงบอก แน่นอนว่า ถ้อยคำนั้นก็ทำให้เรน่านั้น ถึงกับอึ้ง....

“ซึ่งตอนนั้น นาง ก็ทำหน้าที่เก็บกวาดได้ดีมากเลยละ...ใช่แล้ว เอาแบบนี้ละกัน ทันทีที่ข้ายึดสวรรค์ได้แล้ว ข้าจะให้เจ้า และเหล่าเทพธิดาทั้งหมด ได้เห็นสภาพอันน่าสมเพซ ของราชินีแห่งสวรรค์ ที่คอยก้มหน้าก้มตา ใช้ปากไล่เก็บกวาดขี้เยี่ยว ของพวกข้านะ....” คะชา ราชาแห่งออร์ค นั้นเอ่ยกล่าวต่อ ซึ่งถ้อยคำนั้น ก็ทำให้เรน่าถึงกับสติหลุดออกมาอย่างทันที...

“ไอ้....สารเล....” เรน่าเอ่ยกล่าวออกมา อย่างเดือดดาล แต่ไม่ทันที่เธอจะเอ่ยจบประโยคดี เรน่าที่เดือดสุดๆนั้น ก็ต้องชะงักให้กับถ้อยคำขององค์ราชินีแห่งสวรรค์ ที่เอ่ยแทรกขึ้นมา.....

“ไม่ต้องรอถึงตอนนั้นก็ได้ค่ะ นายท่าน หากท่านต้องการ พรุ่งนี้ข้า ก็ยินดีทำให้ดู...” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยกล่าวเชิงบอกอย่างเสียงดัง ชนิดที่กลบถ้อยคำอันเดือดดาลของเรน่าจนสิ้น แน่นอนว่า ถ้อยคำและท่าทีขององค์เทวีเฟรย่านั้น ก็ทำให้เรน่าถึงกับอึ้งและเจ็บช้ำ ซึ่งก็แตกต่างกับ ทาง คะชา ราชา แห่งออร์ค ที่มีท่าทีหัวเราะอย่างชอบใจให้กับถ้อยคำเหล่านั้น..

“แล้วข้าจะคิดดูนะ อีเทวีกระหรี่ของข้า...แต่ตอนนี้เจ้า จงดูดควยของข้าต่อซะ...” คะชา ราชา แห่งออร์ค เอ่ยตอบ พร้อมสั่ง การแด่ องค์เทวีเฟรย่า ผู้ที่นั่งอยู่ที่พื้นยังตรงหน้าของมันนั้น ด้วยท่าที และน้ำเสียงที่ชอบใจ สะใจอย่างมาก...

“ ทราบแล้วค่ะ นายท่าน...” องค์เทวีเฟรย่าตอบรับ พร้อมกับขยับเข้าไปหา เพื่อทำตามที่นายเหนือหัวของเธอสั่ง...

“อืมมมมมม..” คะชา ราชา แห่งออร์ค เอ่ยครางในลำคอ อย่างสะท้าน อีกครั้ง ทันทีที่ ริมฝีปากของราชินีแห่งสวรรค์นั้น ได้เข้ากระทำกับท่อนเนื้อของมัน ด้วยท่วงท่าที่เชี่ยวชาญ และเป็นงานมากๆนั้น ก่อนที่ ราชา แห่งออร์ค นั้น จะชำเลืองมองไปทางเรน่า และค่อยๆเอ่ยปากร้องถามกับเธอ...

“จะว่าไป...ข้าอยากจะถามเจ้า ตั้งแต่เมื่อกี้นี้แล้วนะ ตกลง ตัวของเจ้าจะเอายังไงกันแน่?? จะไม่พอใจที่ข้ากระทำกับองค์ราชินีของเจ้า หรือ อยากจะเข้ามาร่วมวงสนุกด้วย? ช่วยตอบให้ชัดๆหน่อยได้มัย เทพธิดานักรบ เรน่า...” คะชา ราชา แห่งออร์ค ที่ยังมีท่าทีเสียวซ่าน จากการดูดอม ของราชินีแห่งสวรรค์นั้น ก็ร้องถาม อย่างหันมามองทางเรน่าที่ยืนข้างกายของมันอย่างยิ้มกว้าง.....

โดยทางเรน่าที่ได้ยินคำถามนี้นั้น เธอก็แสดงท่าทีออกมา ด้วยการกัดริมฝีปากของตนเอง อย่างแสดงออกถึงความเจ็บใจ และอับอายหน่อยๆ  เมื่อตัวของเธอนั้น ก็เป็นดั่งที่ อีกฝ่ายถามมา นั้นเอง....

ถึงแม้สีหน้า และท่าทีของเธอโดยรวมนั้น จะแสดงไปในลักษณะไม่พอใจ และเจ็บแค้นให้กับ การกระทำ// คำพูด ของ ราชาแห่งออร์ค ที่มีต่อ องค์เทวีเฟรย่า แต่ถ้าสังเกตดีๆจะเห็นว่า ร่างกายของเธอนั้น มันไม่ได้แสดงออกไปในลักษณะนั้นแต่อย่างใด...

หากแต่แสดงออกไปในลักษณะคนละแบบกันเลย...ซึ่งสิ่งที่ร่างกายของเรน่าแสดงออกมาในเวลานี้ คือ ความอยาก ความเงี่ยน ที่อยากได้ท่อนควยเข้ากระชำรูเสียวของเธอ และจุดสังเกต ที่ทำให้เห็นแบบเด่นชัดที่สุด ว่า ร่างกายของเรน่า นั้นแสดงออกไปในลักษณะนั้น ก็คือ ร่องหีของเธอ ที่ตอนนี้ มันทั้งเปียก เยิ้ม ชนิดที่ มีน้ำไหลหยดยืดยาว ออกมาอย่างไม่หยุด

“อืมมมมมม...ว่าไงละ ตอบข้าได้รึยัง? ว่าเจ้าจะเอายังไงกันแน่? จะเงี่ยน หรือ ไม่พอใจข้ากันแน่...” คะชา ราชา แห่งออร์ค ครางเล็กน้อย ก่อนจะเอ่ยปากถามย้ำ อีกครั้ง ซึ่งการถามย้ำของมันนั้น ก็ยิ่งทำให้เรน่า มีทีท่าแสดงออกไปในทางหงี่เงี่ยนมากขึ้น ทั้งๆที่ เมื่อกี้เธอยังสามารถสกัดกั้นความรู้สึกเงี่ยนนั้นได้อยู่แท้ๆ และที่สกัดกั้นได้นั้น ก็มาจากความโกรธจากการเห็น ได้ยินสิ่งที่เกิดกับองค์เทวีเฟรย่านั้นเอง แต่ทันทีที่ คะชา ได้ทักถามเมื่อกี้ ความเงี่ยนในร่าง ที่เหมือนเธอคุมได้นั้น ก็กลับพุ่งขึ้นสูง จนเธอไม่อาจจะคุมมันได้แล้ว...

“อะ อื้อออออออออ...” เรน่า ครางเบาๆ พร้อมกับแสดงท่าทีไปในท่าเสียวซ่านมากขึ้น ซึ่งเรน่านั้นก็ค่อยๆ ขยับบิดช่วงล่างของตนเองอย่างไปมา.... แต่เธอก็ยังไม่เอ่ยปากตอบ คำถามของราชาแห่งออร์ค แต่อย่างใด ท่ามกลางสายตาของ คะชา ราชาแห่งออร์ค ที่จ้องมองดูเธออย่างยิ้มๆ ถึงแม้มือไม้ของมันจะขยับลูบหัวขององค์เทวีเฟรย่าที่ทำการดูดอมควยของมันอยู่นั้นไปด้วยก็ตาม....

“ถ้าเจ้าไม่ตอบ?? ข้าจะรู้ได้ไงว่าเจ้าต้องการอะไร เรน่า ซึ่งถ้าเจ้าปรารถนาในควยของข้าละก็.... ข้าก็สามารถที่จะจัดให้...”
คะชา ราชา แห่งออร์ค เอ่ยกล่าวต่อ และไม่ทันที่ ทางคะชาจะเอ่ยจบประโยคดี ทางองค์เทวีเฟรย่า ที่ทำการดูดอมควยอยู่นั้น ก็ได้ ถอนปากออกจากควย และเงยหน้าอย่างเปล่งเสียง แทรกขึ้น....

“มะ ไม่ได้นะค่ะ นายท่าน ข้าไม่ยอมนะค่ะ คืนนี้ ควยของนายท่าน จะต้องเป็นของข้าคนเดียว ข้าไม่ยอมแบ่งควยของท่านให้กับคนอื่น....” องค์เทวีเฟรย่าที่เอ่ยแทรกขึ้นอย่างเสียงดัง และแสดงท่าที หวงควยของผู้เป็นนาย ตามที่เอ่ยเอาไว้จริงๆ

“ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ...” คะชาที่ถึงกับหันกลับมาหาทางองค์เทวีเฟรย่านั้น ก็หัวเราะลั่น อย่างมีท่าทีสะใจ ก่อนที่มันจะหันกลับไปทางเรน่า และเอ่ยกล่าว บอกกับเธอ....

“ ดูท่า....ข้าคงจะสนองความต้องการให้กับเจ้าไม่ได้แล้วละนะ เรน่า... แต่ถ้าเจ้าต้องการควยจริงๆ ละก็..... เจ้าพวกนั้น น่าจะพอประเคนให้เจ้าได้อยู่นะ...” คะชา ราชา แห่งออร์คเอ่ยกล่าว ด้วยสีหน้า และท่าทีที่สะใจมากๆ ต่อถ้อยคำเมื่อกี้ขององค์เทวีเฟรย่า ซึ่งทางเรน่านั้น ก็ไม่ได้รู้สึก เสียดง เสียดายอะไร และยิ่งรู้สึกเจ็บแค้นมากขึ้น ถึงแม้ สีหน้าของเธอที่แสดงออกมาในเวลานี้นั้น จะแสดงออกไปในทางเสียวซ่านก็ตาม...

“อื้อออออออออ...” เรน่าเอ่ยครางเบาๆ อย่างเนื้อตัวเริ่มสั่นเทา ด้วยความหงี่เงี่ยนที่พลุ่นพล่านมากขึ้นเรื่อยๆ จนเธอเกือบจะแทบไม่สามารถที่จะสะกดและกักเก็บความต้องการนั้นได้อีกต่อไปแล้ว...

ท่ามกลางสายตาของ คะชา ราชาแห่งออร์คที่ยังคงจ้องมองดูเธออยู่ และไม่รู้เป็นเพราะ สายตา ที่จ้องมองดูเธออยู่รึเปล่า?...ถึงทำให้ไม่กี่อึดใจ เรน่าถึงกับสะท้านและร้องครางออกมา เมื่อเธอได้น้ำหีแตกนองออกมา ทั้งๆที่ไม่มีใครทำอะไรกับเธอเลย....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา...” เรน่าร้องครางกว่าเดิมเล็กน้อย ซึ่งร่างของเธอ จากที่มีสั่นเทานั้น ตอนนี้ก็ถึงกับสั่นกระตุกนิดๆ อีกด้วย ใช่ สั่นกระตุก จนดูเกือบจะทรงตัวอยู่ในท่ายืนนั้นไม่ไหวอีกแล้ว เพราะการเสร็จสมเมื่อกี้ก็ทำเอาแข้งขาของเธอนั้น สั่นพอสมควรเลย...

โดยทาง คะชา นั้นก็ยังคงจ้องมองยัง ทางเรน่า เช่นเดิม แต่ท่าทีของมัน ก็ดูยิ้มแย้มมากขึ้น ซึ่งมันก็จับจ้องมอง โดยเฉพาะที่ร่องหีของเธอที่ยังขับน้ำหีออกมาอย่างไม่หยุดนั้น....

“อื้อออออออ นะ นายท่านค่ะ..” เรน่าที่ยืนกอดอก อย่างตัวสั่น สะท้าน อยู่พักหนึ่งนั้น ก็ค่อยๆเอ่ยกล่าวอย่างเสียงสั่นขึ้น การเอ่ยกล่าวของเธอนั้นก็ทำให้ คะชา ยิ้มกว้าง และรอฟังถ้อยคำถัดมาของเธอ....

“ข....ข้าต้องการมันค่ะ ข้าต้องการควยค่ะ..” เรน่าที่เอ่ยกล่าวออกมา ซึ่งเธอก็ไม่อาจจะสกัดกั้นความรู้สึกหงี่เงี่ยนอันสุดกู่ของตัวเองได้อีกต่อไปแล้ว ซึ่งสีหน้าของเรน่าตอนที่เอ่ยถ้อยคำนี้นั้น ก็ระเรือแดงและแสดงออกถึงความเงี่ยนอย่างสุดๆ แทบไม่เหลือ ท่าทีที่เกรี้ยวกราดเมื่อกี้นี้เลย....

To....PART-2

2 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ8 กันยายน 2560 เวลา 02:54

    HCสุดๆ!...อ่านแล้วทั้งเสียวทั้งสยอง!! ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณมากๆ ครับ รักษาสุขภาพด้วยครับ

    ตอบลบ