กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันเสาร์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

เรื่องสั้นขยันเสียว : เปิดซิง

เรื่องสั้นขยันเสียว : เปิดซิง

สวัสดีครับ ก่อนอื่นขอแนะนำตัวก่อน ผมชื่อ “เก่ง” เพิ่งจะได้เข้ามหาลัย หรือที่เรียกว่า เรียกว่า น้องใหม่ปี 1 นั้นแหละครับ แล้วเรื่องที่ผมจะเล่านั้นก็ค่อนข้างอินเทรดสำหรับช่วงนี้ นั้นก็คือ การรับน้อง แต่การรับน้องในคณะของผมนั้น ก็ไม่ได้จัดแบบรุนแรงแบบที่เป็นข่าวนะครับ เพราะทางมหาลัยที่ผมเรียนอยู่ ไม่มีนโยบายเรื่องนี้ คือ สั่งห้ามแบบเด็ดขาด จะทำได้คือการกระชับสัมพันธ์ระหว่าง รุ่นพี่ - รุ่นน้อง อย่างการ พารุ่นน้องไปกินข้าว เป็นต้น

แต่วัยรุ่นก็ยังเป็นวัยรุ่นครับ คือก็ไม่ได้ทำตามที่มหาลัยกำหนดแบบแป๊ะๆ เพียงแต่มีการแหกกฎแหกคอกเล็กน้อย คือ สิ่งที่พวกรุ่นพี่ในคณะของผมทำนั้น คือ การพาพวกน้องๆปี1 อย่างผมไปเปิดหูเปิดตาที่ ผับแห่งหนึ่ง แถมผับที่พวกรุ่นพี่พาไปนั้น ก็ออกเป็นผับพิเศษ ประจำพื้นที่อีกด้วย..



โดย ความพิเศษในที่นี้ ไม่ได้หมายถึง ความหรูหรา หรือ หน้าตาของตัวผับแต่อย่างใด คือ ตัวผับก็ออกจะ เป็นผับธรรมดา ตกแต่งไม่ได้แตกต่างจากผับทั่วไป แต่สิ่งที่ทำให้ผับแห่งนี้ แตกต่างจากผับที่อื่นนั้น คือ การที่มีสาวๆสวยๆมาเที่ยวเป็นประจำ จนเป็นที่บอกต่อๆกัน หรือถ้าพูดให้ถูกตามประสาผู้ชายของเราคือ ผับแห่งนี้ เหมือนเป็นพื้นที่ล่าสาวๆนั้นเอง...

และจากที่ผมไปเช็คมานั้น ก็เหมือนจะเป็นเช่นนั้น เพราะจากปากคำของคนส่วนใหญ่บอกว่า มาที่นี้ที่ไรก็มักจะได้สาวหิ้วกลับไปสนุกทุกครั้ง...ถึงแม้ผมจะยังไม่อยากเชื่อ 100% ก็เถอะ แต่ที่แน่ๆ มันทำให้ผม รู้สึกประหม่าและตื่นเต้นพอสมควร ถึงตัวผมจะชื่อ ‘เก่ง’ แต่ผมก็ไม่ค่อยถนัด หรือเก่งในเรื่องการเข้าหาผู้หญิงแต่อย่างใด ส่วนหนึ่งเป็นเพราะ ตอนมัธยม ผมเรียนอยู่โรงเรียนชายล้วนนั้นเอง จึงทำให้ไม่มีประสบการณ์ด้านนี้ซะเท่าไร...

แต่ยังไงคืนนี้ ผมก็คงต้องพยายามอย่างสุดความสามารถ เพื่อไม่ให้เสียหน้าต่อเพื่อนๆรุ่นเดียวที่มาด้วยกัน ไหนกับรุ่นพี่อีก ซึ่งเบ็ดเสร็จจำนวนที่ของพวกผมที่มาที่ผับแห่งนี้นั้นก็คือ 10 คน มีรุ่นพี่ 4 คน รุ่นน้อง 6 คน ซึ่งผมไม่รู้ว่าพวกเพื่อนรุ่นเดียวแบบผมจะรู้สึกยังไงกัน แต่ที่แน่ๆ ผมนะตื่นเต้นสุดๆเลยละครับ เพราะมันเป็นครั้งแรกที่มาสถานที่แบบนี้...

ก่อนที่พวกรุ่นพี่นั้น จะปล่อยให้พวกผมทำการล่านั้น ก็มีการเลี้ยงเครื่องดื่ม และสอนอะไรหลายๆอย่างให้กับพวกรุ่นน้อง ซึ่งคำสอน คำแนะนำของพวกรุ่นพี่นั้น ผมก็ไม่แน่ใจว่ามันจะมีประโยชน์มัย? แต่มีไว้ ก็ดีกว่าไม่มี..ถึงจะไม่รู้ว่ามันจะอ้างอิงได้ 100% มัยก็เถอะ...

หลังจากที่พวกรุ่นพี่สอน และแนะนำจบ พวกรุ่นน้อง รุ่นเดียวกับผมก็ค่อยๆลุกออกไปจากโต๊ะ เพื่อออกล่า ทีละคน 2 คน แน่นอนว่า ถึงแม้พวกรุ่นพี่จะไม่ได้เอ่ยบอกอะไร แต่ดูเหมือน ทั้งผม และคนอื่นๆต่างรับรู้กันได้แบบทันทีเลยว่า หากออกล่า แล้วไม่ได้เหยื่อ อาจจะมีการดูถูก ดูแคลน เอาก็ได้....

โดยผมนั้นก็เป็นคนสุดท้ายในกลุ่มรุ่นน้องที่เดินไปจากโต๊ะ เพราะใช้เวลารวบรวมความกล้าอยู่นั้นเอง และระหว่างที่ผมเดินมองหาสาวที่ถูกใจอยู่นั้น ส่วนตัวก็ต้องยอมรับ ว่า ที่นี้ อุดมไปด้วย สาวๆน่ารักๆทั้งนั้น...ก่อนที่ผมจะไปสะดุดตากับ สาวสวย ผมดำยาวประมาณบ่า คนหนึ่งที่กำลังเต้นอยู่...

เธอที่สวมใส่ในชุดเดรสสั้นสีขาว ที่ดูทั้งสวย และSEXY ไม่น้อย...ซึ่งความสวยโดยรวมของเธอนั้นก็ทำให้ผม จ้องมองราวกับถูกมนต์สะกดเลยละ...ก่อนที่ผมจะชะงักนิดๆ เมื่อเธอคนนั้น เริ่มมีหนุ่มๆเดินเข้ามาหา ก็ไม่แปลกหรอก ก็ทั้งสวยทั้งน่ารักแบบนั้น จึงเป็นเรื่องปกติที่จะมีคนเดินเข้าไปขอความรู้จัก...

แน่นอน ตอนที่เห็นว่า เธอมีหนุ่มเข้าไปขอทำความรู้จักนั้น ผมก็เกือบจะถอดใจ จากเธอ และไปมองหาคนใหม่ แต่ไม่ทันที่ผมจะทำแบบนั้น ดูเหมือนเธอจะปฏิเสธหนุ่มคนดังกล่าวซะก่อน ทั้งๆที่หนุ่มคนดังกล่าว หน้าตาดีในระดับหนึ่งด้วยนะ...ก่อนที่เธอจะหันมา และทำการสบตากับผม ซึ่งไม่รู้ว่าผมคิดไปเองมัย?

แต่ดูเหมือนว่าเธอจะยิ้มหวานให้กับผมเสียด้วย..ก่อนที่ผมจะรู้ว่า ผมไม่ได้คิดไปเอง เมื่อเธอเดินมาหาผมและเอ่ยอย่างทักทาย....

“สวัสดีค่ะ ไม่เคยเห็นหน้าเลย? น้องเพิ่งจะเคยมาที่นี้เหรอค่ะ...” เธอทักทาย และเอ่ยถามกับผม บอกตรงๆว่าตอนนั้นผมทั้งอึ้งมากๆเลยละครับ....

“ครับ...” ผมตอบสั้นๆ เพราะยังคงอึ้ง และไม่คิดฝันว่า สาวสวยคนนั้นจะเป็นฝ่ายเข้ามาทักทายผมแบบนี้ แน่นอนว่า ที่ตกใจ คือ สิ่งที่เอ่ยที่เรียกผมว่า ‘น้อง’ นั้นแหละ คือ ไม่อยากเชื่อว่า เธอจะอายุมากกว่าผม ซึ่งถ้าจริงนี่ สาวคนนี้หน้าเด็กมากเลยนะ...

“เพิ่งเคยมา? แล้วน้องรู้ถึงความพิเศษของที่นี้มัย?...” เธอถามผมต่อ ด้วยดวงตาที่ดูเปล่งประกายและมีรอยยิ้มที่ดูชวนหลงใหล...

“กะ ก็พอรู้มาบ้างครับ จากพวกรุ่นพี่...” ผมตอบตามตรง และดูเหมือนว่า เธอจะนิ่งไปเล็กน้อย...

“พวกรุ่นพี่?? อย่าบอกนะว่า น้องมาจากมหาลัย N คณะ.......” เธอเอ่ยถามต่อ ซึ่งคำถามนี้ทำเอาผมทั้งอึ้ง และ งง มากๆ เพราะทั้งชื่อมหาลัย และคณะที่เธอเอ่ยออกมานั้น มันถูกหมดเลย อย่าบอกนะว่า พวกรุ่นพี่จัดกิจกรรมล่าเหยื่อที่นี้ ทุกปี จนฉาวโฉ่นะ ถ้าเป็นแบบนั้น สงสัยมีแห้วจากสาวสวยคนนี้แน่ๆ...

“อย่าเพิ่งทำหน้าแบบนั้นสิ พี่ก็อยู่มหาลัยนั้น เหมือนกัน...” เธอเอ่ยกล่าวต่อ และนั้นก็ทำให้โล่งอกเล็กน้อย...

“เหรอครับ..” ผมตอบ ไม่รู้จะดีใจหรือเสียใจที่สาวคนดังกล่าวอยู่มหาลัยเดียวกับผม...

“ไม่สิ ต้องบอกว่า เคยอยู่ต่างหาก เพราะเรียนจบมาแล้ว..” เธอกล่าวต่อ อย่างยิ้มและแลบลิ้นใส่ผม ซึ่งเป็นหน้าตาที่น่ารักเอามากๆ จนทำเอาผมนึกหลงเลยก็ว่าได้ และคำพูดนั้นก็ทำให้ผมประมาณอายุเธอคราวๆได้ว่า เธอต้องอายุมากกว่า 22 ปีแน่ๆ....

“แต่ไม่เชื่อเลยนะ ว่า คณะ....นั้น ยังมีธรรมเนียมแบบนั้...ว้ายยยยยยย!!...” เธอยังคงเอ่ยต่อ และคราวนี้ไม่ทันจะเอ่ยจบ เธอก็เอ่ยร้องอย่างเสียงหลง และผวาเข้ามาสวมกอดผม กอดแบบแน่นเลยละ ซึ่งตัวของเธอคนนี้ก็มีการสั่นระริกๆด้วย..

“อะ ไอ้พี่นัทบะ บ้า..” เธอเอ่ยบ่นๆเบาๆ แต่ถึงกระนั้นผมก็พอได้ยินในคำบ่นนั้น... ก่อนที่เธอจะเอ่ยกล่าวกับผมต่อ...

“อื้อออออออ มะ มาเข้าเรื่องดีกว่า นะ น้องมาที่นี้ เพื่อล่าสินะ งะ งั้นสนใจที่จะล่าพี่มัย?...” เธอถามต่ออย่างเสียงสั่นแบบแปลกๆ ซึ่งคำถามของเธอนั้นก็ทำให้ผมจ้องมองหน้าของเธอที่ตอนนี้ระเรือแดงเอามากๆ...

“ครับ...” ผมตอบสั้นๆราวกับต้องมนต์สะกดก็ไม่ป่าน ก่อนที่เธอ (จากนี้ผมขอเรียกว่า พี่สาวละกันนะครับ )คนนั้นจะยิ้มหวาน...

“งั้นก็มากับพี่นะ..” พี่สาวตอบ พร้อมกับจูงมือ และพาผมไปยังห้องน้ำชาย อย่างแทบทันที...ซึ่งไอ้ผมก็ตามเอไปอย่าง

“ดะ เดี๋ยวครับพี่ ที่นี้มัน..” ผมร้องถาม หลังจากถูกพี่สาวคนนี้ผลักจนล้มลงนั่งที่ชักโครก ส่วนพี่สาวนั้นได้ทำการล็อคประตูห้องส้วมนั้น...

“พะ พี่รู้.... แต่พี่ทนไม่ไหวแล้ว...” พี่สาวคนดังกล่าวเอ่ยตอบทันที อย่างตัวสั่นมากขึ้น ซึ่งทีแรก ผมก็ไม่เข้าใจว่า ทำไมพี่เค้าถึงตัวสั่น และมีท่าทีแปลกๆ ก่อนจะรู้และเข้าใจในท่าทีนั้น ในไม่กี่อึดใจ เพราะหลังจากที่พี่เค้าเอ่ยตอบจบ พี่เค้าก็ขยับล้วงและรูดดึงเอากางเกงในของตัวเองออกมา ซึ่งเป็นกางเกงในตัวจิ๋วแบบผูก...

ใช่...ทันทีที่พี่เค้ารูดดึงมันออกมา ก็มีบางอย่างถึงกับหลุดตามออกมา แถมหล่นลงกับพื้น ซึ่งสิ่งนั้นก็ คือ ท่อนควยปลอมครับ เป็นท่อนควยปลอม ขนาดน่าจะราวๆ 9 นิ้วที่มันทั้งเปียกและสั่นอย่างหนัก และนี่ละมังที่ทำให้พี่สาวมีท่าทีแปลกๆเมื่อกี้....

แต่ผมก็อึ้งได้เพียงเดี๋ยวเดียวครับ เพราะถ้าพี่สาวคนดังกล่าวนั้น ก็เข้ารุกผมอย่างทันทีแบบไม่รีรอ หรือ ปล่อยให้มีเวลาว่างเลย เธอขยับทั้งร่างและใบหน้าอย่างเข้ามาใกล้ผมและเอ่ยเชิงบอก...

“ไม่ต้องห่วงหรอก ห้องน้ำที่นี้ ส่วนใหญ่เค้ามีไว้เย็ดกัน...” เธอเอ่ยบอก อย่างเสียงหอบๆ และเกือบจะแทบทันทีหลังจากที่เธอเอ่ยจบ ก็เหมือนมีเสียงหญิงสาวร้องดังจากห้องส้วมข้างๆ...

“ไม่ไหวแล้ว จะถึงแล้ววววววว...” เสียงนั้น เหมือนเป็นการยืนยันกลายๆของคำพูดพี่เค้า ที่ห้องน้ำที่นี้ มีไว้ เพื่อทำกิจกรรมอย่างว่า และเพียงพริบตาที่ผมมัวสนใจเสียงร้องนั้น พี่เค้าก็ได้ขยับใบหน้า เข้ามาประกบยังที่ริมฝีปากของผม แน่นอนว่าทำเอาผมตกใจไม่น้อยเลยละครับ...

“อื้อออออออออออ!!...” ผมร้องครางอย่างเสียงดัง ด้วยความตกใจ กับการรุกอย่างรวดเร็วนี้ ซึ่งพี่สาวคนนี้ก็กดริมฝีปากแบบแนบแน่น ก่อนจะค่อยๆขยับดันลิ้นเข้าไปในปากของผม ซึ่งมันก็ทำให้ผมถึงกับเคลิ้มตามให้กับการจูบอันร้อนแรงของเธอ...

“อื้อออออออ อือออออออ อืออออออออ..” ผมคราง ขณะยังคงโดนเธอจูบปากอย่างดูดดื่มอยู่พักใหญ่ๆ ก่อนจะถอนริมฝีปากออกจากปากของผม....

“อื้ออออออออ ไม่ต้องห่วงนะ เดี๋ยวพี่จะทำให้เราประทับใจแบบไม่รู้ลืมเลย..” พี่สาวเอ่ยบอกด้วยน้ำเสียงที่ยังคงสั่น และหอบครางนิดๆ ซึ่งในตอนที่ได้ยินนั้น ผมเริ่มไม่แน่ใจแล้วสิว่า ผมคือผู้ล่า หรือ พี่สาวคนนี้เป็นผู้ล่ากันแน่??...แถมหลังจากที่เอ่ยจบ พี่สาวก็ขยับย่อตัวลงนั่ง และทำการปลดเปลื้องกางเกงผมออกทันที แน่นอนว่าผมก็ให้ความร่วมมือแก่พี่เค้าเป็นอย่างดี....

“อูยยยยยย มีของดี ติดตัวเสียด้วย...” เธอเอ่ยด้วยน้ำเสียงที่ดูเปลี่ยนไปเล็กๆ เมื่อเห็นท่อนควยของผมที่เธอได้ควักมันออกมา ซึ่งมันก็อยู่ในสภาพที่เกือบแข็งเต็มที่แล้ว และหลังจากที่เธอเอ่ยถ้อยคำนั้นจบ เธอก็มีการขยับเข้ามาสูดดมควยของผมด้วยทำเอาผมรู้สึกแปลกๆเหมือนกัน...

“อืมมมมม จากกลิ่น แสดงว่ายังไม่เคยเย็ดใครเลยสินะ...” เธอเงยหน้าเอ่ยเชิงถามกับผม ซึ่งนั้นก็ทำเอาผมถึงกับอึ้ง และแทบตอบคำถามข้อนี้ไม่ถูก เพราะไม่รู้ว่า มันจะเป็นการดีมัย? หากยอมรับไปตรงๆว่า ยัง ซิง บริสุทธิ์ อยู่เนี่ย?? แต่ดูเหมือนทางพี่สาวจนไม่สนรอคำตอบจากผม เพราะหลังจากที่ถามเสร็จ เธอก็ได้ก้มหน้ากลับไปหายังท่อนควยของผม และลงมือดูดเลียมันทันที....

“อูยยยยยยยย” ผมร้องอย่างสะดุ้งทันทีที่ ลิ้นของเธอเข้าตวัดเลียยังรอบๆหัวควยของผม ซึ่งเธอก็ค่อยเลียวนช้าๆเบาๆ ก่อนจะตวัดหนัก และเร็วขึ้น ก่อนที่ผมจะสะดุ้งและเสียวสุดๆก็ตอนที่โดนเธอดูดอมควยนั้นแหละ.....

“อื้ออออออออออ...” ผมร้องอย่างนั่งตัวเกร็ง ขณะที่พี่สาวคนนั้นกำลังขยับริมฝีปากเข้าใส่ยังท่อนควยของผม ลำควยของผมที่ค่อยๆแข็งอย่างคับเต็มปากของพี่สาวคนนั้น...ซึ่งลีลาการดูดของพี่เค้านั้น ก็จัดว่าเก่งมากๆ ถึงแม้ผมจะไม่เคยมีประสบการณ์แต่ดูจากท่าทาง...พี่เค้าเป็นงานมากๆเลยครับ...

โดยที่เธอนั้นก็เล่นดูดอมควยผม ชนิดสุดโค่นควยเลยด้วย....

“อื้อออออออออ อาาาาาาาาาาาาา..” ผมร้องครวญครางเป็นระยะๆ ด้วยความเสียว ซึ่งตอนนั้นผมไม่แน่ใจว่า มันเป็นช่วงเวลาที่ทรมาน หรือ มีความสุขอย่างสุดๆกันแน่...แต่ที่แน่ๆ ผมโดนเธอดูดอมควยอยู่พักหนึ่งได้ ก่อนที่เธอจะค่อยๆหยุด ค่อยพอ กับการดูดอมควยของผม..และดูเหมือนเธอจะพอใจให้กับขนาดของควยผมเอามากๆๆ...

“ดูเหมือนจะได้ของดีจริงๆแล้วสิ..” พี่สาวบ่นๆ ก่อนจะค่อยๆลุกขึ้นยืนขึ้น....ซึ่งผมก็มองเธอที่ลุกขึ้นยืนนั้น ก่อนจะตกตะลึงนิดๆ เมื่อเธอได้ถลกกระโปรงสั้นๆในชุดเดรสของเธอนั้นขึ้น...และนั้นก็ทำให้ผมได้เห็นหีของเธอ ที่กำลังเยิ้มฉ่ำมากๆ..

“หะ หีพี่สวยมัย?....” เธอถามอย่างเสียงสั่น ด้วยสีหน้าที่ระเรือแดง....และก็เป็นอีกครั้งที่ผมไม่รู้จะตอบคำถามของพี่สาวคนนี้ยังไงดี?...เพราะเห็นหีของพี่เค้าไม่ชัดนั้นเอง แต่จากที่เห็นแวบๆ นั้น ดูเหมือนหีของพี่เค้า ท่าจะเยินนิดๆจากที่เห็นดูเหมือนจะแคมจะปลิ้นออกมาเสียด้วย....

“เงียบนานแบบนั้น แสดงว่า หีพี่ไม่สวยสินะ...” เธอกล่าวต่อ และเอามือมาคล้องที่คอ พร้อมกับขยับเข้าหาอย่างเตรียมที่จะนั่งทับยังควยของผม...ถ้อยคำนั้นที่มาพร้อมกับการเข้ามานั้น ก็ทำให้ผมได้สติ และพยายามจะเอ่ยบอกเธอ ว่า ‘มันไม่ได้เป็นแบบนั้น’ แต่ไม่ทันเอ่ยบอก เธอก็ชิงเอ่ยก่อน...

“ไม่ต้องพยายามเอ่ยปลอบเลย พี่รู้ดีแหละ ว่า หีพี่เป็นยังไง...” เธอเอ่ยอย่างยิ้มหวาน พร้อมกับทำการขยับลงนั่งเอาหีเข้ากดใส่ควยของผม ซึ่งทำเอาผมถึงกับสะดุ้ง และร้องครางออกมาแทบจะทันที.....

“อื้อออออออออ อูยยยยยยยย..” ผมร้อง และโดนหีของพี่สาวคนนี้ กดลงจนอมควยจนสุดจนมิด....

“อื้ออออออออ วะ ว่าแล้วต้อง คับหีจริงๆด้วย...” พี่สาวครางและเอ่ยกล่าวอย่างเสียงสั่น พร้อมกับจ้องมองผมอย่างชอบพออย่างสุดๆ ขณะที่ทางผม ก็แสดงท่าทีเสียวซ่านไม่หยุด ถึงจะเห็นหีของพี่สาวดูเยินปลิ้นแบบนั้น แต่ข้างในของพี่สาวนั้นกลับแน่นมากๆๆๆ....แถมในขณะที่เธอเอ่ยถ้อยคำนั้น เธอก็ค่อยๆขยับหีบดใส่ควยของผมอย่างไปมาด้วยครับ

ก่อนที่พี่เค้าจะเริ่มทำการขยับขย่มอย่างช้าๆ แต่มันก็เป็นอะไรที่เสียวเอามากๆเลย....

“อูยยยยยยยยยยยย...” ผมร้องครางด้วยความเสียวจากการขย่มของพี่สาว ส่วนทางพี่สาวนั้นก็ยิ้มหวาน และยังคงทำการขยับขย่มใส่ไม่หยุด ซึ่งแน่นอนว่าทางพี่เค้าก็มีการส่งเสียงร้องครางออกมาเบาๆด้วยเช่นกัน...โดยในตอนนั้นผมนั้นก็ไม่รู้ตัวเหมือนกันว่า มือไม้ทั้ง 2 ของผมได้ขยับเข้าไปจับยังบันท้ายของพี่เค้าตอนไหน??....แต่มาถึงจุดนี้ผมก็ไม่สนใจในเรื่องรายละเอียดปลีกย่อยนี่แล้ว เพราะทันทีที่ผมเริ่มชิน เริ่มทนต่อแรงตอดรัดของหีพี่เค้าได้ ผมก็ค่อยๆเริ่มที่จะโต้กลับทันที ค่อยๆเป็นฝ่ายโยกพี่สาวกลับบ้าง...

ถึงแม้จะไม่กล้าโยกแทงสวนรั่วๆเร็วๆ เหมือนที่เห็นใน หนัง AV ก็เถอะ เพราะกลัวว่า ถ้าทำแบบนั้น ผมอาจจะเกมเร็วก็ได้...เพราะผมก็เกือบเกมเร็ว ตั้งแต่โดนหีเธอกินควยแล้ว.....

“อื้ออออออ ใช่ ไม่ต้องรีบ ค่อยๆเลี้ยงพี่ไว้แบบนั้นแหละ..” พี่สาวค่อยๆเอ่ยบอก ผม ด้วยน้ำเสียงและสีหน้าที่ดูเสียวเอามากๆ ซึ่งตอนที่พูด ร่างของพี่เค้า ยังคงสั่นไหวโยกขย่มควยผมอย่างไม่หยุด...แน่นอนว่า ผมก็ทำตามที่พี่เค้าบอก ยังคงช่วยโยกเย็ดหีของเธอ อย่างไม่เร็วแรงเท่าไร...

แต่ถึงกระนั้น ด้วยความที่ผมยังเป็นมือใหม่หัดเย็ด....แถมเป็นการเย็ดครั้งแรกอีกด้วย การทำแบบนั้น มันก็ช่วยประวิงเวลาการเสร็จของผมออกไปได้ เพียงเดี๋ยวเดียวเท่านั้น...

“มะ ไม่ไหวแล้วครับ จะเสร็จแล้ว..” ผมเอ่ยร้องบอกกับพี่สาวคนนั้น หลังอดทนต่อการขย่มของเธอได้ราวๆ 5 นาที (มัง) ซึ่งทางพี่สาวคนนั้นก็ไม่เอ่ยตอบ หากแต่ทำการขย่มควยผมแรงขึ้น และไม่กี่อึดใจผมก็คำรามดัง และราดน้ำกามเข้าไปในหีของเธออย่างเต็มที่...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา!!..” เธอร้องลั่นด้วยความเสียวซ่านอย่างสุดๆ ก่อนที่เธอจะขยับลงมาฟุบที่ร่างของผมอย่างตัวสั่นระริกๆๆ และไม่ได้แค่ร่างของเธอที่สั่นระริกๆ แต่หีของเธอนั้นก็ขยับเข้าตอดควยผมอย่างสุดๆเช่นกัน ตอดดูดราวกับจะรีดน้ำควยออกจนหมดตัวก็ว่าได้....

“อูยยยยยยย...”ผมครางด้วยความเสียว และก้มลงมองยังพี่สาวที่ฟุบหน้าอยู่ที่ไหล่ของผม ก่อนที่เธอจะเงยหน้า และเข้าจูบปากของผม แน่นอนว่า เป็นการจูบปากที่ดูดดื่มและร้อนแรงอีกครั้ง....และหลังจากจูบปากเสร็จพี่เค้า ก็เป็นฝ่ายขยับถลกถอดชุดเดรสของตนเองออก....และนั้นก็ทำให้พี่เค้าอยู่ในสภาพเปลือยเปล่าทันที...

ก่อนที่พี่สาวคนนั้นจะทำการจูบปากผมอีกครั้ง ทันทีที่พี่เค้าอยู่ในสภาพเปลือยเปล่า ซึ่งนั้นก็เป็นการจูบปากอย่างดูดดื่มเป็นรอบที่ 3 และรอบนี้ เหมือนผมเริ่มซึมซับวิชาจากเธอ เริ่มมีการขยับปากจูบตอบเธออย่างเริ่มเป็นงาน...

“อื้ออออออ ดูเหมือนควยของเรายังอยากเย็ดพี่ต่อนะ...” เธอเอ่ยเชิงถามผม หลังจากได้ถอนปากออกจากริมฝีปากของผมไปนั้น ซึ่งผมก็มองหน้าพี่สาวคนนั้นเล็กน้อย ก่อนจะพยักหน้าเชิงตอบในถ้อยคำของเธอ แน่นอนว่าทำให้เธอถึงกับยิ้มหวาน พร้อมกับขยับหีบดใส่ควยของผมอีกเล็กน้อย...

ก่อนที่เธอจะขยับลุกออกจากควยของผม จนทำเอาผม ถึงกับ งงๆ เพราะนึกว่า พี่เค้าจะทำการขย่มควยของผมต่อ แต่ถึงกระนั้นตัวผมก็อดที่จะตะลึงไม่ได้ กับการที่เห็นน้ำควยของตัวเอง ที่ได้ไหลเยิ้มออกจากรูหีของพี่เค้า ในตอนที่เธอขยับลุกออกจากควยของผมนั้น...

“ต่อไปเรามาสนุกกันในท่านี้ดีกว่า..” เธอเอ่ยเชิงบอก พร้อมกับค่อยๆหันหลังให้กับผม ซึ่งเธอก็ไม่ได้แค่หันหลังให้เท่านั้น หากแต่ขยับบันท้ายโก้งโค้งขึ้น จนทำให้ผมถึงกับตื่นตะลึงอีกรอบ เมื่อได้เห็นหีของพี่สาวคนนี้อย่างเต็มๆตา เพราะตอนที่พี่เค้าถามเรื่องหีเมื่อกี้ ยอมรับว่าในตอนนั้น ผมเห็นหีของพี่สาวคนนี้ไม่ชัดเท่าไรด้วยท่าที+แสงของห้องน้ำ ที่สำคัญ คือ เธอเหมือนจะไม่ได้ตั้งใจโชว์หีให้เห็นแบบชัดๆ แบบในตอนนี้ด้วย...

และถึงตอนนั้นเธอโชว์หีให้ผมเห็นชัดๆแบบนี้ ผมก็คงตอบคำถามของพี่เค้าลำบากอยู่ดี เนื่องจากสภาพหีของพี่สาวคนสวยแสนน่ารักคนนี้ ก็ออกจะเยินยับพอควร แถมเยินกว่าที่ผมคาดไว้เสียอีก เพราะตอนที่เห็นแวบๆเมื่อกี้ ก็พอรู้อยู่หรอกว่า หีของพี่สาวคนนี้นั้น ก็ออกจะปลิ้นเยินอยู่บ้าง แต่ก็ไม่คิดว่า หีของพี่เค้า จะยับเยิน ชนิด ปลิ้นย้วนน่าเกลียดแบบนี้...

ใช่....แคมหีของพี่เค้าทั้งปลิ้น ทั้งแลบ แถมย้วยม้วนด้วย ที่สำคัญสีแคมยังคล่ำๆอีกต่างหาก ถ้าพูดโดยสรุปๆ คือเป็นหีที่น่าเกลียดพอสมควร แต่มันกลับไม่ทำให้ผมหมดอารมณ์แต่อย่างใด กลับกัน มันทำให้ผมนั้นอยากที่จะเย็ดหีของพี่เค้ามากขึ้น ซึ่งผมก็อธิบายไม่ถูกเหมือนกัน...

“อย่าเอาแต่จ้องสิ....รีบๆเข้ามาเย็ดหีของพี่ต่อได้แล้ว...” เธอเอ่ยร้อง ด้วยสีหน้าที่ระเรือแดงหน่อยๆ ซึ่งนั้นก็ทำให้ผมถึงกับได้สติ และยืนขึ้น พร้อมกับทำการถอดกางเกงที่คาอยู่ที่ข้อเท้านั้นออก ก่อนจะขยับเข้าไปหา และทำการตอบสนองความต้องการของพี่สาวนั้นอย่างไม่รอช้า....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา!!!...” พี่สาวเอ่ยปากร้องครางลั่นทันทีที่โดนท่อนควยของผมสอดใส่เข้าไปในรูหี..ซึ่งหีของพี่เค้านั้นก็ทำการต้อนรับควยของผมเป็นอย่างดี ด้วยการบีบรัดแบบแนบแน่น ทำเอาผมเสียวเอามากๆเลยละ..

“อูยยยยยยยยย..” ผมร้องเล็กน้อย ก่อนที่จะกัดฟันและค่อยๆขยับควยโยกเย็ดใส่หีของพี่สาวในท่วงท่านี้..แน่นอนว่า การโยกเย็ดนั้นก็ทำให้พี่สาวถึงกับสะท้าน และค่อยๆร้องครางอย่างไม่หยุด...

“อ๊าาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา..”เสียงของพี่สาวที่เอ่ยปากร้องครางอย่างไม่หยุด ขณะที่ร่างอรชรของเธอนั้นกำลังสั่นไหวไปมา ตามแรงกระทุ้งกระแทกของผม ซึ่งผมก็พยายามขยับลำควยเข้าใส่อย่างไม่ยั้ง เพื่อที่จะทำให้เธอเสียวไม่หยุด...

แต่ด้วยความที่อ่อนประสบการณ์บวกกับหีของพี่สาวนั้นก็ค่อนข้างรัดแน่น จึงทำให้ผมขยับซอยได้ไม่นาน ก็ต้องหยุดพัก เพราะไม่เช่นนั้นแล้ว คงได้น้ำแตกไวแน่ๆๆ และในตอนที่ผมหยุดพักเพื่อชะลอไม่ให้ตัวเองเกมไวนั้น ทางพี่สาวก็ค่อยๆหันมาเอ่ยกล่าวเชิงขอกับผม....

“อื้ออออออออ...ชะ... ช่วยเย็ดพี่แรงกว่านี้อีกได้มัย?..” พี่สาวเอ่ยกล่าวอย่างเสียงสั่นๆ ซึ่งสีหน้าของพี่สาวที่หันมาเอ่ยถ้อยคำนี้นั้นก็ดู แสดงถึงความต้องการเอามากๆๆ จนทำเอาผมพอเข้าใจเลยว่า ทำไมสภาพหีของพี่เค้าดูเยินแบบนี้..

“ครับ..” ผมตอบรับสั้นๆอย่างทันที ซึ่งในทีแรกหลังตอบ ผมสารภาพเลยว่า ไม่รู้จะทำยังไงเหมือนกัน ก่อนที่มันจะคิดขึ้นมาได้ คือ เหมือนมันแวบขึ้นมาเอง และนั้นทำให้ผมเอื้อมมือไปจับมือไม้ของพี่สาวที่วางเท้าอยู่ที่ประตูของห้องส้วม ใช่จับมือไม้ของพี่สาวและดึงเข้ามาหายังตัวผมที่อยู่ด้านหลังของเธอ พร้อมกับโยกเย็ดเธอต่อในท่วงท่าแบบนั้น...

โดยผมก็ทำการเย็ดเธอในท่วงท่านั้น ตามความแรงที่เธอต้องการ ซึ่งนั้นก็ทำให้เธอถึงกับสะท้านและร้องครางด้วยน้ำเสียงที่ไม่รู้ว่า ผมคิดไปเองมัย? แต่เชื่อว่าพี่เค้าเอ่ยร้องด้วยน้ำเสียงที่ดูค่อนข้างถูกใจอย่างสุดๆๆๆ..

“อ๊าาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา อย่างงั้นแหละ ใช่!! กระแทกแรงๆ แบบนั้นแหละ...” พี่สาวร้องครางและบอกกล่าว ด้วยน้ำเสียงที่ดูถูกใจ ซึ่งนั้นก็ทำให้ผมเริ่มที่จะมั่นใจในการเย็ดของตัวเอง แต่น่าเสียดาย คือ ผมเล่นเธอในท่านี้ได้เพียงเดี๋ยวเดียวเท่านั้น...
“อึกกกกกกกก มะ ไม่ไหวแล้วครับ...” ผมเอ่ยร้องบอกขึ้น พร้อมกับขยับลำควยเข้ากระทุ้งกระแทกอย่างเตรียมที่จะปิดเกม ซึ่งมันก็น่าอายมากๆที่ตัวของผมนั้น ดันมาน้ำแตกแบบนี้ ทั้งๆที่กำลังกดซอยรูหีของพี่สาวอย่างเมามันส์แท้ๆๆๆๆ แน่นอนว่าสาเหตุก็มาจากความไม่มีประสบการณ์ของผม ประกอบกับรูหีของพี่เค้ามัน รัดแน่นเอามากๆด้วย จึงทำให้ตัวผมนั้นไม่อาจจะทัดทานหรือรับมือได้ไหวจริงๆๆๆ....

“อึบบบบบบบบบบบ อาาาาาาาาาาาา..” ผมเอ่ยร้องอย่างคำราม พร้อมกับกระทุ้งกระแทกใส่รูหีของพี่สาวคนสวยนั้นอย่างเต็มแรง ท่ามกลางเสียงหวีดร้องลั่นของพี่สาวที่เอ่ยร้องจากการโดนน้ำควยร้อนๆดอกที่ 2 ของผม...

“อ๊าาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาา!!..” พี่สาวร้องอย่างสุดเสียง อย่างสะท้าน โดยทางผมนั้นก็ยังคงจับมือไม้ และกดแช่ควยคาอยู่ในรูหีของพี่สาว อยู่แบบนั้น พักหนึ่งได้ ก่อนที่ผมจะค่อยๆปล่อยมือ และถอนควยออกจากรูหีของพี่สาว

และนั้นก็ทำให้ทางพี่สาวถึงกับทรุดตัวลงนั่งกับพื้นอย่างหมดแรง ส่วนผมก็ค่อยๆหันข้างเอาหลังพิงกำแพงกับห้องส้วมนั้น ด้วยสภาพที่ไม่ต่างจากพี่เค้าซะเท่าไร คือ ทั้งเหนื่อยและหมดแรงนั้นเอง ทั้งๆที่การเย็ดในท่ายืนเมื่อกี้นั้น ก็ไม่ได้เย็ดยาวนานหลายนาทีเลย... แต่เหมือนมันจะใช้แรง และพลังงานไปกว่าที่ผมคิดไว้นะเนี่ย....

“อื้อออออออ..” ผผมครางเบาๆ ขณะยืนหลับตาอย่างหอบเหนื่อย ซึ่งผมนั้นก็พยายามจะผ่อนคลายร่างกายของตัวเอง ให้หายจาก ความเหนื่อย และความเสียว แต่ผมก็ยืนผ่อนคลายแบบนั้นได้เพียงเดี๋ยวเดียวเท่านั้น ผมก็ต้องสะอุ้ง และลืมตาก้มลงมองยังที่ควยของตัวเอง เพราะทางพี่สาวคนสวยนั้น เขาได้ขยับเข้ามาจัดการกับท่อนควยของผมนั้นเอง...

โดยทางพี่สาวคนสวยนั้น ก็ได้เข้าจับที่ท่อนควยของผม และใช้ลิ้นตวัดเลียที่ปลายหัวควยของผมอย่างไปมา ก่อนจะขยับดูดอมมันเข้าไปแบบเน้นๆๆ...

“ดะ เดี๋ยวสิครับ... อื้ออออออออ อูยยยยยยย..” ผมที่เอ่ยหมายจะห้ามพี่สาวคนนั้น แต่สุดท้ายผมก็ไม่อาจจะหยุดการกระทำของพี่เค้าได้เลย ได้แต่ยืนสูดปากอย่างเกร็งตัวอย่างสะท้าน จากความเสียวในลีลาการดูดของพี่เค้า...

“อื้อออออออ อือออออออ อือออออออออ..” พี่สาวร้องครางในลำคอ พร้อมกับขยับริมฝีปากเข้าใส่ลำควยของผมอย่างไม่ยั้ง ด้วยท่าทีเหมือนไม่สนอะไรทั้งนั้น.. ราวกับเอาคืนในการกระทุ้งกระแทกของผมเมื่อกี้ก็ไม่เชิง...

และลีลาการดูดอมควยของเธอนั้น ก็ทำเอาควยของผม ที่อ่อนตัวจากการหลั่งราดน้ำควยรอบที่ 2 ออกไปนั้น...ก็ค่อยๆกลับมาแข็งโด่ขึ้นอีกครั้งซึ่งก็ไม่แปลกหรอกที่มันจะกลับมาแข็ง เพราะลีลาการดูดของพี่สาวนั้น สุดยอดเอามากๆๆๆ

จุดที่ทำเอาผมนั้นชอบ จนถึงขั้นเรียกว่า ติดใจได้เลยนั้น ก็ตอนที่พี่เค้าดูดอมควยผมทั้งอัน และพี่เค้าก็เหมือนจะขยับใช้ปากใช้ลำคอ เข้าตอดควยผม นี่แหละ..เพราะเจอพี่สาวกระตุ้นแบบนั้นเข้าไป จะไม่แข็งได้ไงละครับ

“อื้ออออออออออ อือออออออออ อือออออออออออ...” พี่สาวครางในลำคอ และยังคงทำการดูดอมควยของผมอย่างไม่หยุด ซึ่งพี่เค้าก็ใช้เวลาดูดอมควยของผมอยู่นานมากๆ ทำเอาควยของผมแข็งแล้วแข็งอีก แต่ไม่ยักจะตั้งใจทำเอาผมน้ำแตกซะที ราวกับเลี้ยงควยผมเอาไว้...

“อิๆๆๆ...อยากที่จะแตกน้ำที่ 3 รึยังค่ะ...” พี่สาวที่เงยหน้าขึ้นมองหน้าของผม แล้วร้องถาม หลังจากถอนปากออกจากควยของผม โดยที่ควยของผมนั้นยังคงแข็งโด่ และแนบอยู่ที่แก้มทางซ้ายของเธอ แถมยังมีมือของเธอยังคงคอยรูดคอยชักควยของผมอย่างช้าๆไม่หยุดอีกด้วย...

“อยากครับพี่ อยากสุดๆเลยครับ....” ผมตอบกลับทันที ด้วยน้ำเสียงที่ตะกุกตะกักนิดๆ และนั้นก็ทำให้พี่สาวถึงกับยิ้มหวาน และเอ่ยตอบกลับทันที...

“ถ้าอย่างงั้นละก็.....” พี่สาวเอ่ยด้วยรอยยิ้ม ก่อนที่เค้าจะสั่งให้ผมกลับไปนั่งที่ชักโครกอีกครั้ง....

ใช่แล้ว อย่างที่เพื่อนๆคิดนั้นแหละครับ ว่า การเย็ดยก 3 นี่ ก็เหมือนเมื่อ ยกแรก คือ พี่สาวขึ้นขี่ขย่มควยผมนั้นเอง แต่ที่ต่างออกไปคือ พี่สาวบอกกับผมว่า จะเอาให้เสียวกว่าเมื่อกี้นี่อีก ซึ่งเมื่อกี้ของเธอนั้นก็หมายถึง ยกแรก น้ำแรกนั้นนะครับ...

โดยทีแรกผมก็ไม่ค่อยเชื่อคำพูดของเธอหรอก เพราะในยกแรกมันเป็นอะไรที่เสียวพอควรอยู่แล้ว...มันจะมีที่เสียวกว่านี้อีกงั้นเหรอ? แต่สุดท้ายผมก็คิดผิดครับ เพราะมันเป็นอย่างที่พี่เค้าบอกจริงๆ คือมันเสียวกว่าเมื่อกี้นี้มากๆๆ....

“อื้อออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา!!..” พี่สาวเอ่ยครางลั่นทันทีที่ พี่เค้ากดหีกลืนควยผมจนมิดด้าม แต่ครั้งนี้ สิ่งที่แตกต่างจากครั้งแรกก็คือ พี่เค้าไม่ได้ขึ้นขย่มอย่างหันหน้ามาทางผม แต่หันหน้าออกไปทางประตูห้องส้วม หรือ ถ้าพูดง่ายๆ คือ เธอขึ้นขย่มอย่างหันหลังให้ หรือ หันหน้าไปทางเดียวกับผมนั้นเอง....

หลังจากที่พี่เค้ากดหีกลืนควยผมจนมิดด้ามแล้วนั้น พี่เค้าก็ได้หันมามองผมอย่างยิ้มนิดๆ ก่อนที่พี่เค้าจะลงมือเชือดผมด้วยการขย่มควย แถมคราวนี้ไม่ได้ขย่มเบาๆแบบในตอนแรกแล้ว หากแต่ขยับขย่มอย่างเร็วและแรงสุดๆ ราวกับนี่ คือ การขย่มที่แท้จริงของพี่เค้า ก็ว่าได้...

“อื้อออออออออ อูยยยยยยยยยย..” ผมร้อง และสูดปากด้วยความเสียวจากแรงขย่มของพี่สาว ที่ได้ขยับบันท้ายเข้าใส่ท่อนควยของผมอย่างไม่หยุด ซึ่งลีลาและท่วงท่าของพี่เค้าคราวนี้นั้น ก็ทำให้ผมไม่มีข้อสงสัยใดๆว่า ทำไมพี่เค้าถึงได้หียับเยินขนาดนี้ ก็พี่เค้าเล่นขย่มแบบไม่เกรงกลัวว่าหีของตัวเองจะแหก หรือ ควยของผมจะหักเลยนี่....

“อื้ออออออออ ไม่ไหวแล้วครับพี่ ผมจะเสร็จแล้ว..” ผมที่เอ่ยร้องขึ้น หลังโดนพี่สาวขยับขย่มอยู่ครู่ใหญ่ๆนั้น ซึ่งการร้องบอกของผมนั้น ก็ทำให้พี่สาวถึงกับหยุดโยกขย่มแทบจะทันทีเลย ก่อนที่พี่เค้าจะค่อยๆพยายามหมุนตัวหันกลับมาหาผม แบบที่ไม่ยกหีออกจากควยของผม...

“ระ เหรอจะเสร็จแล้วเหรอ? กำลังมันส์ๆอยู่เลย...” พี่สาวเอ่ยกล่าวกับผม หลังจากที่เธอได้ขยับหมุนตัวหันหน้าเข้าหากับผมเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้น โดยที่ทางผมนั้นก็ไม่รู้จะเอ่ยตอบกับพี่เค้ายังไงดี ได้แต่จ้องมองในความสวยของพี่เค้าในเวลานี้ ก่อนที่พี่เค้าจะขยับเข้ามาจูบปาก และทำการโยกขย่มอีกครั้ง....

“อื้อออออออ อืออออออออออ..” ผมครางในลำคอ จากการถูกพี่เค้าประกบปากอย่างดูดดื่ม และยังโดนพี่เค้าขย่มควยไปด้วย ซึ่งผมก็สบคำรามดังในลำคออย่างเสร็จสม ขณะจูบปากอย่างดูดดื่มกับพี่เค้า...

“อื้อออออออ น้ำควยเราเนี่ย...อร่อยทุกรอบเลยนะ ทำเอาพี่เสร็จแล้วเสร็จอีก...” พี่สาวครางเบาๆ พร้อมกับเอ่ยกล่าว หลังถอนปากออกจากริมฝีปากของผม ซึ่งเนื้อตัวของพี่สาวนั้นก็มีการสั่นระริกๆเล็กน้อย ขณะที่ทางผมนั้นก็เหนื่อยอย่างสุดๆจนไม่รู้จะตอบกลับยังไงดี...

แต่ไม่ทันจะตอบอะไร ก็เจอพี่สาวเค้าขยับเข้ามาจูบปากอีกรอบ แถมคราวนี้เค้าฟัดปากผมอย่างหนัก ราวกับหาที่ผ่อนคลายจากความเสียวในเวลานี้ก็ว่าได้ และแน่นอนว่า กว่าพี่สาวจะเลิกฟัดริมฝีปากของผมนั้น ก็ตอนที่ความเสียวนั้น เริ่มคลายตัวลง...

“เออ...พี่ครับ ผมถามอะไรหน่อย ผมเป็นคนที่เท่าไรของพี่เหรอครับ?...” ผมเอ่ยถาม ด้วยความสงสัย ถึงแม้จะดูเสียมายาทก็ตาม ซึ่งทางพี่สาวที่ตอนนั้น เอได้ขยับลุกออกจากควยของผมไปนั้น ก็มีท่าทีอึ้งๆกับคำถามของผมเล็กน้อย ก่อนที่เฮจะยิ้มหวาน และเอ่ยตอบ...

“ถ้าพี่บอกเราว่า เป็นคนที่ 100 เราจะเชื่อพี่มัย??..” เธอตอบ ซึ่งคำตอบนั้น ก็ทำให้ผมถึงกับอึ้งๆๆ แต่ไม่ทันจะถามอะไรต่อ เสียงโทรศัพท์มือถือของพี่สาวเค้าก็ดังขึ้นมาเสียก่อน...

“สงสัยผัวพี่จะโทรมานะ...” เธอเอ่ย ก่อนจะขยับไปค้นหาโทรศัพท์ที่อยู่ในกองเสื้อผ้าของเธอ ซึ่งอยู่ๆข้างชักโครกนั้น...

“สวัสดีค่ะพี่นัท?...หือ มาย อยู่ไหนเหรอ? ยังอยู่ในผับ ในห้องน้ำ ยังไม่โดนหิ้วออกไปไหน เพิ่งจะจัดการน้องคนหนึ่งเสร็จ..” พี่สาวเอ่ย หลังจากรับโทรศัพท์สายนั้น ซึ่งพี่เค้าก็พูดด้วยน้ำเสียงท่าทีสบายๆราวกับเป็นเรื่องปกติธรรมดา...และในตอนที่พูดคุยนั้น พี่เค้าก็หันหลังให้กับผม จนทำให้ผมได้เห็นหีเยินๆของพี่เค้าอีกครั้ง..

หีที่โดนมา “ร้อยควย” ถ้าหากจริงตามที่พี่เค้าบอก แต่ก็คงจริงละ ไม่งั้น หีพี่เค้าคงไม่เยินขนาดนี้..

“หือ นี่คิดว่า มายจะพลาดโดนหิ้ว โดนโทรมแบบคราวก่อนเหรอ? ไม่มีทางซะหรอก ว่า แต่พี่นัท คืนนี้ ล่า ได้มังรึยังค่ะ..” พี่สาวที่ยังคงเอ่ยพูดคุยโทรศัพท์ ซึ่งถ้อยคำนั้นก็ทำเอาผมตกใจพอควร...ก่อนที่ผมจะนึกได้ว่า ต้องถ่ายรูป...

ใช่ครับ กฎของคืนนี้ที่พวกรุ่นพี่ตั้งไว้อีกข้อ คือ ต้องถ่ายรูปสาวที่ล่า มาในคืนนี้ ซึ่งถ่ายมาแค่ตัวก็ได้ ไม่ต้องเห็นหน้าก็ได้... แน่นอนว่าผม ก็หยิบมือถือของผมขึ้นมาถ่ายภาพของพี่สาว ขณะที่พี่เค้าคุยโทรศัพท์อยู่นั้น และตอนนั้นแหละ ที่ผมเพิ่งจะเห็นว่า ที่ข้างๆเอวของพี่เค้ามีรอยสักเล็กๆ เป็นอักษรตัว M ที่มีลวดลายนิดๆอยู่ด้วย...

“ขอโทษนะ น้องผัวพี่เค้าเรียกพี่แล้ว ดูท่าวันนี้เค้าไร้น้ำยา หาเหยื่อไม่ได้ เลยจะมาลงกับพี่นะ...” พี่สาวที่หันมาเอ่ยกล่าวกับผม หลังจากที่คุยโทรศัพท์เสร็จ ก่อนที่พี่เค้าจะเอื้อมไปหยิบเสื้อผ้าที่ถอดทิ้งไว้ขึ้นมาสวมใส่...และในตอนที่พี่เค้าสวมใส่จนเกือบจะเสร็จนั้น พี่เค้าก็ได้เอ่ยเชิงถามกับผม...

“แล้วนี่ ถ่ายภาพพี่ไว้รึยังละ??...” พี่เค้าถาม และมันเหมือนเป็นเครื่องยืนยันอีกครั้ง ว่าพี่เค้าจะรู้เรื่องการรับน้องของคณะผม...ซึ่งผมก็มอง พร้อมกับตอบตามตรง...

“ถ่ายแล้วครับเมื่อกี้...”

“หวังว่า คงไม่เห็นหน้าพี่นะ...”

“ครับ ไม่เห็นครับ...” ผมตอบกลับ ซึ่งมันไม่มีทางเห็นหน้าหรอก เพราะตอนที่ถ่ายพี่เค้าหันหลังอยู่ด้วย ซึ่งคำตอบของผมก็ทำให้เธอยิ้มหวาน...

“โอเค พี่เชื่อใจเรา ไว้คราวหน้าถ้าเจอกัน จะสนุกด้วยใหม่นะ เพราะพูดตรงๆพี่ยังอยากจะสนุกกับเรามากกว่านี้นะ..” พี่สาวเอ่ยกล่าว ด้วยรอยยิ้ม ก่อนจะโบกมือลา และเดินออกไปจากห้องน้ำนั้น ซึ้งตอนที่เธอเดินออกไปนั้น ผมก็เพิ่งนึกได้ว่า ผมยังไม่รู้จักชื่อของพี่เค้าเลย....(ทั้งๆที่เหมือนพี่เค้าจะเอ่ยชื่อตัวเอง ตอนคุยโทรศัพท์เมื่อกี้ แต่ผมไม่ได้ตั้งใจฟังเท่าไร..)

แต่ผมก็มารู้ชื่อของเธอ ก็ตอนที่แสดงผลงานให้พวกรุ่นพี่ได้ดูนั้นแหละ ถ้าพูดง่ายๆ คือ โชว์รูปให้ดู และนั้นทำให้พี่รหัสของผมถึงกับกุมขมับทันที ทั้งๆที่ถ้าพุตามตรง ผู้หญิงที่ผมได้นอนด้วย มีรูปร่างสวยและดีที่สุด ในบรรดาพวกรุ่นน้องที่ออกล่า ในคืนนั้น ก่อนที่พี่รหัสจะเอ่ยบอกกับผม

“กูให้มึงไปล่า ไม่ใช่ไปให้โดนเค้าล่านะ ไอ้เก่ง?...” ถ้อยคำของพี่รหัสนั้น ก็ทำให้ผม งงๆ ก่อนจะได้คำอธิบาย พร้อมกับรู้เรื่องราวของพี่สาวคนนั้น...โดยพี่รหัสของผมนั้นก็ได้บอกกับผมว่า พี่สาวที่ผมเจอ เธอชื่อ “มาย” เป็นรุ่นพี่ที่เรียนจบจากที่นี่ และเป็นสาวล่าแต้มตัวยงเลยละ แถมที่สำคัญ พี่รหัสของผมก็บอกอีกว่า ดีแล้วที่ผมโดนไปแค่ 3 น้ำ เพราะคนอื่นโดนไปเยอะกว่านี่ แถมโดนรีดจนหมดตัว นอนฟ้าเหลือง จนลุกไม่ขึ้นเลยด้วย

ถ้าเพื่อนๆจะถามว่า พอได้ยินแบบนั้น ผมกลัวมัย? ผมตอบเลยครับว่า ไม่ กลับเสียดายมากกว่าที่ไม่โดนพี่เค้าทำถึงขนาดนั้น และผมหวังว่าจะมีโอกาสที่จะเจอกับพี่เค้าอีกครั้ง....ครั้งหน้าผมสัญญากับตัวเองว่าจะทำให้ดีกว่าครั้งนี้อย่างแน่นอน

จบ.

5 ความคิดเห็น:

  1. มาแล้ว เฝ้ารอคอยด้วยความคิดถึง ขอบคุณคร้าบ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ29 กรกฎาคม 2560 เวลา 18:04

    นึกว่าจะเป็นพี่สาวปี 2 มาให้น้องปี 1 ลองซะอีก

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ30 กรกฎาคม 2560 เวลา 18:09

    มาแว้วคิดถึงมากๆคร้าบ

    ตอบลบ
  4. น่ามีภาคต่อจัง แบบเล่าเรื่องของพี่มายไรงี้ ติดตามครับๆ

    ตอบลบ
  5. Cross story
    สินะครับ จารย์
    สนุกครับ

    ตอบลบ