กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันพุธที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2560

Valkyrie : The Angel sex slaves of their evil ตอนที่ 7

คุยเล็กน้อย ก่อนแต่ง....

สรุปเรื่องนี้ เอาไม่จบ....จริงๆตามต้นฉบับเดิม ตอนนี้จะเป็นตอนสุดท้าย หลังจากปรับปรุงอยู่ 3 รอบ อยู่ๆเกิดความไม่พอใจ ในรายละเอียดบางจุดที่มันบีบ และดูไม่สะใจ เลยรื้อใหม่ + ยืดเรื่องเลย ก็คงเพิ่มกว่าเดิมราวๆ 2-3 ตอน.

ขอเตือนไว้ก่อนว่า ทั้งตอนนี้และตอนจากนี้จะมีความรุนแรง และวิปริตพอควร... 

*********************************************************************
คำเตือน

***เนื่อหาเรื่องนี้จัดว่ารุนแรง HC ***
***ไม่ควรอ่านในขณะทานข้าว เพราะเนื้อหาบางส่วนเป็นแนว Scat***
***ทุกอย่างในเรื่องล้วนแต่เป็นจิตนาการ*



Valkyrie : The Angel sex slaves of their evil 

ตอนที่ 7

“เมื่อกี้เจ้าพูดว่าอะไรนะ??...” คะชา ราชาแห่งออร์คร้องถามย้ำ กับสิ่งที่เทพธิดา เรน่า เอ่ยเมื่อกี้ แน่นอนว่านั้นทำให้เธอต้องเอ่ยกล่าวถ้อยคำเดิมนั้นอีกครั้ง...

“ขะ ข้า....ข้าต้องการมันค่ะ ข้าต้องการควยของท่านค่ะ...” เรน่าเอ่ยถ้อยคำเดิมอีกครั้ง ด้วยความเงี่ยนที่พลุ่นพล่านมากขึ้นไปอีกขั้น และคำกล่าวตอบย้ำคำเดิมของเธอนั้น ก็ทำให้ ทั้ง องค์เทวีเฟรย่า และ คะชา ราชาแห่งออร์ค ที่ ต่างยืนประกบทั้ง ด้านหน้าและ ด้านหลังของเรน่านั้น ต่างอมยิ้มให้กับถ้อยคำของเธอ.... 

“ถ้าเจ้าต้องการควยจริงๆละก็ จงคุกเข่าสาบาน ว่าจะเป็นทาสของพวกข้า และจูบที่ควยของข้าซะ..” คะชา ราชาแห่งออร์ค เอ่ยตอบอย่างเชิงสั่งด้วยรอยยิ้ม และนั้นก็ทำให้ทางเรน่านั้นจ้องมองอยู่แวบหนึ่ง ก่อนที่เอจะทำตามที่อีกฝ่ายสั่ง แต่โดยดี..

เรน่า เทพธิดานักรบแห่งสวรรค์ ก็ค่อยๆ ลงนั่งอย่างคุกเข่า ยังเบื้องหน้าของ คะชา ราชาแห่งออร์ค โดยที่บางส่วนในใจของเรน่าที่หลงเหลือ ถึงศักดิ์ศรี และความถูกต้องนั้น ก็พยายามต่อต้านอย่างเต็มที่....

‘ไม่นะ....หะ หยุด หยุดนะ...’ เรน่าเอ่ยร้องในใจ และพยายามหยุดยั้งการกระทำของตัวเอง แต่มันก็ไร้ผล เนื่องจากตัวของเธอ และ สติสัมปชัญญะ(ส่วนใหญ่) นั้นได้ตกอยู่ในห้วงของกามตัฒหาราคะไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว..

“ขะ....ข้า เทพธิดา เรน่า ขอสาบาน ว่า จากนี้ และตลอดไป ข้าคนนี้จะเป็น สัตว์เลี้ยงชั้นต่ำ เป็นกระหรี่ร่านควย และเป็นแม่พันธ์ ของเผ่าพันธุ์ท่าน จนกว่าจะชีวิตของข้าจะดับสูญ...” เรน่าเอ่ยกล่าวสาบาน ซึ่งตอนที่เธอสาบานนั้น องค์เทวีเฟรย่า ที่อยู่ด้านหลังของเรน่านั้น ก็ได้ ทำการสวมใส่ ปลอกคอแห่งความเป็นทาสให้กับเรน่า ในจังหวะนั้นด้วย...

แน่นอนว่าทางเรน่าก็หันไปมองทางองค์เทวีเฟรย่าที่อยู่ด้านหลังของเธอ ทันทีที่ถูกสวมใส่ปลอกคอนั้น ซึ่งทางองค์เทวีเฟรย่า ก็ถึงกับยิ้มหวานให้ ขณะที่ตัวปลอกคอแห่งความเป็นทาส นั้น ส่องแสงตอบรับคำสาบานของเรน่า...

“เอ้า...รีบจูบสาบานที่ควยของนายท่านสิ เรน่า..” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยบอกเชิงสั่ง กับเรน่าที่หันมามองตัวเองนั้นด้วยรอยยิ้ม และนั้นก็ทำให้เรน่านั้น ค่อยๆ หันกลับไปมองยังควยของคะชา ราชาแห่งออร์ค พร้อมกับทำตามคำแนะนำนั้นแต่โดยดี..

‘ไม่นะ อย่าทำแบบนั้นนะ ตัวชั้น...’ จิตใจที่หลงเหลือเพียงส่วนน้อยของเรน่านั้น ก็ได้เอ่ยร้อง ขณะที่ตัวของเธอนั้นก็ดูเหมือนจะไม่สนใจเสียงร้องส่วนน้อยนั้นเลย  หากแต่ขยับใบหน้าเข้าหา และประทัยริมฝีปากยังที่หัวควยของ คะชา ราชาแห่งออร์ค ที่ยืนอยู่เบื้องหน้าของเธอ....แถมเธอหาได้แค่จูบเฉยๆ หากแต่ขยับปากทำการดูดส่วนของหัวควยนั้นเข้าไปด้วย.

“อือออออออออ..” เรน่าครางเบาๆ ก่อนจะค่อยๆถอนปากออกจากหัวควย และเงยหน้าจ้องมองผู้เป็นนายเหนือหัวของเธอ ที่ได้จ้องมองเธอด้วยรอยยิ้ม ก่อนจะเอ่ยกล่าวกับเธอ...

“ดีมาก... จากนี้ไปเจ้าคือ กระหรี่ร่านควยของพวกข้า เทพธิดานักรบ เรน่า....” คะชา ราชาแห่งออร์ค ที่เอ่ยประกาศด้วยน้ำเสียง อย่างมีชัยชนะ..โดยที่เรน่าที่จ้องมองหน้าของ ผู้เป็นราชาแห่งออร์คนั้นก็เอ่ยตอบรับการประกาศนั้นอย่างว่าง่าย...

“ค่ะ ตากนี้ไป ข้าคือ กระหรี่ร่านควยของพวกท่าน นายแห่งข้า...” เรน่าเอ่ยตอบรับ อย่างเนื้อตัวสั่นด้วยความเงี่ยนสุดๆ... โดยที่องค์เทวีเฟรย่าซึ่งนั่งประกบอยู่ทางด้านหลังของเรน่าตั้งแต่เมื่อกี้นั้น ก็ยิ้มแย้ม กับท่าทีและถ้อยคำดังกล่าวของเธอเช่นกัน...

“เพื่อเป็นการต้อนรับการเป็นกระหรี่ของเจ้า....จงบอกสิ่งที่เจ้าปรารถนามาสิ..” คะชา ราชา แห่งออร์ค เอ่ยถามกับ เรน่า ซึ่งคำถามนี้ ก็ทำให้เธอจ้องมองหน้าของมันเล็กน้อย ก่อนที่เอจะตอบด้วยน้ำเสียงที่สั่นเครือ...

“ขะ....ข้าต้องการควยของนายท่านค่ะ นั้นคือ สิ่งเดียวที่ข้าต้องการ ค่ะ...” เรน่าเอ่ยตอบ ทั้งๆที่ในใจบางส่วนที่เป็นส่วนน้อยที่สุดนั้น ทั้งร่ำร้อง และปฏิเสธ สิ่งที่ตัวเองนั้นเพิ่งพูดออกไป... 

‘มะ ไม่ใช่ นั้นไม่ใช่สิ่งที่ชั้นต้องการ ชั้นไม่ได้ต้องการแบบนั้น...’ เสียงร่ำร้องในใจของเรน่าที่เอ่ยขึ้น ซึ่งแน่นอนว่าไม่มีใครได้ยินเสียงนั้นแม้แต่คนเดียว....

“หึหึหึ....ได้สิ ข้าจะตอบสนองความต้องการนั้นให้อง เทพธิดานักร... ไม่สิ กระหรี่เทพธิดา เรน่า...” คะชา ราชาแห่งออร์ค เอ่ยตอบรับ ด้วยรอยยิ้มที่ฉีกกว้าง แน่นอนว่า หลังจากนั้น เรน่าก็ถูกพาตัวกลับเข้าไปในรังของพวกออร์ค และถ้าให้ระบุอย่างเจาะจงอีกหน่อย คือ เรน่าถูกพาตัวไปยังที่ห้อง ที่เตียงของ ราชาแห่งออร์ค...

.

.

.

.

“งั้นข้าขอตัวก่อนนะค่ะ นายท่าน..” องค์เทวีเฟรย่าที่เอ่ยกล่าวขึ้น หลังจากที่เธอได้ร่วมเดินมาส่งเรน่า ถึงที่ห้องนอนของ ผู้เป็นนายเหนือหัวของเธอ เป้ฯที่เรียบร้อยแล้วนั้น....

“เออ....” คะชา ราชาแห่งออร์คตอบรับสั้นๆๆ โดย ราชาแห่งออร์ค ผู้มี ร่างกำยำ ผิวสีแดงเพลิงนั้น ก็ไม่ได้หันหน้าไปมองทางองค์เทวีเฟรย่าแต่อย่างใด หากแต่ยังคงจ้องมองสภาพท่าทีของเทพธิดานักรบ เรน่า ที่ตอนนี้ เธอขึ้นไปนอน อยู่บนเตียงของมัน พร้อมกับนอนในท่าถ่างขาแบหีอย่างสุดร่านมากๆๆ....

“ขอให้สนุกกับนางนะค่ะ นายแห่งข้า...” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยทิ้งท้าย พร้อมกับโค้งคำนับ ผู้เป็นนาย ถึงแม้ผู้เป็นนายเหนือหัวนั้น จะไม่หันมามองเธอแม้แต่นิดเดียวก็ตาม ซึ่งหลังจากเธออวยพร องค์เทวีเฟรย่าก็ได้เดินออกไปจากห้องนี้.. 
“อื้ออออออ....ได้โปรด ใช้ควยของท่าน ใช้งานหีอันน่าเกียจนี้ด้วยเถอะค่ะ...” เรน่าที่ค่อยๆ เอ่ยร้องขอ ในสภาพนอนอย่างสุดร่าน ซึ่งตอนที่เธอเอ่ยถ้อยคำนี้นั้น เธอก็ค่อยๆ ขยับมือไม้ทำการแหวกแหกหีอันเยินบานของตัวเองไปด้วย แน่นอนว่านั้นก็ทำให้ ราชาแห่งออร์คนั้น ได้เห็นหีของเธอที่อยู่ในสภาวะหิวควยอย่างหนัก รูหีที่ขับน้ำรักออกมาอย่างมากมาย...

“ได้โปรดเถอะค่ะ... นายท่าน..” เรน่าเอ่ยอ้อนวอน ร้องขอ ควยอีกครั้ง ท่ามกลางสายตาของ คะชา ราชาแห่งออร์ค ที่มองอย่างยิ้มกว้าง ก่อนที่เขาจะตอบกลับอย่างสั้นๆ...

“ได้สิ อีกระหรี่..” คะชา ราชา แห่งออร์ค ตอบ พร้อมกับขยับขึ้นคร่อมร่างของเรน่า และทำการสอดใส่ท่อนควยของมันเข้าไปในรูหีของเรน่า อย่างรวดเร็วและทันที..แน่นอนว่านั้น ก็ทำให้เรน่าถึงกับส่งเสียงร้องอย่างดังลั่นขึ้น...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา..” เรน่าเอ่ยร้องอย่างสุดเสียง อย่างตาโต ด้วยความรู้สึก ทั้งจุก และเจ็บปวด รวมทั้งเสียวซ่าน ให้กับลำควยท่อนโตของราชาแห่งออร์คที่ได้ขยับเข้าสอดใส่อย่างมิดด้ามในครั้งเดียว..

“อืมมมมม แค่เสียบก็ถึงกับเสร็จเลยรึ อีกระหรี่..” คะชา ราชา แห่งออร์ค สูดปากเล็กน้อย พร้อมกับร้องถามแก่เทพธิดานักรบผมทองยาวสลวย ที่ยังคงแสดงท่าทีเสียวซ่านอย่างไม่หยุด...

“อื้อออออออออ อาาาาาาาาาาาาาาาา ค.. ค่ะ นายท่าน...” เรน่า ที่ทั้งสูดปากและร้องครางนั้น ก็เอ่ยตอบอย่างยอมรับแต่โดยดีว่า การสอดใส่เมื่อกี้นั้น ทำเอาเธอถึงกับเสร็จสมไปด้วย ซึ่งในขณะที่เอตอบนั้น ทั้งมือและขา ของเอนั้นก็ได้ขยับเข้ากอดรัดร่างกำยำสีแดงเพลิงของคะชา ไปด้วย...

“อืมมมม เหรอ??... แต่ก็น่าตกใจจริงๆนะ ทั้งๆที่ให้พวกออร์ค รุมโทรมเจ้าขนาดหนัก ไหนจะจับเจ้าไปให้ โอเกอร์เย็ด ในช่วงสุดท้ายอีก แต่ทำไมหีของเจ้า ยังคงแน่นฟิตแบบนี้ได้ละเนี่ย..” คะชา ราชาแห่งออร์คนั้น ตอบพร้อมกับถามต่อ และมันก็ค่อยๆขยับลำควยของมันอย่างบดคว้านคลึงไปมา ภายในรูหีของหญิงสาว....

“อื้ออออออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา คงเพราะ พลังพื้นฟู นะค่ะ พลังที่เหลือเพียงอย่างเดียวของพวกเราในตอนนี้..” เรน่าที่ร้องครางด้วยความเสียวจากการบดคลึงท่อนควยของคะชา นั้นก็ กลั้นใจเอ่ยตอบ ซึ่งสีหน้าของเธอนั้นยังคงแสดงถึงความเสียวอย่างชัดเจน...

“อ้ออออ รู้สึก เหมือน องค์เทวีของพวกเจ้าก็เคยบอกข้าไว้เหมือนกัน ว่า พวกเจ้าในตอนนี้เหลือเพียง พลังพื้นฟูร่างกาย โดยเฉพาะที่หีกับตูด จะเป็นจุดที่ พื้นฟูดีกว่าจุดอื่น เป็นพิเศษ.....” คะชา ราชาแห่งออร์ค เอ่ยพร้อมค่อยๆ หยุดบดคลึงควย ก่อนจะค่อยๆสาวลำควยออก และทำการอัดกระทุ้งมันกลับเข้าไปใหม่...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา ชะ ใช่แล้วค่ะ เพราะแบบนั้นต่อให้โดนควยใหญ่แค่ไหน หรือ โดนเย็ดจนหีพัง หีของพวกเรา ก็จะกลับเป็นเหมือนเดิม แต่มันคงต้องใช้เวลาบ้าง แล้วแต่กรณีค่ะ...” เรน่าครางลั่น ให้กับการกระทุ้งครั้ง 2 ก่อนจะกลั้นใจตอบอย่างเสียงดัง...

“พื้นฟู ที่ว่านั้น แค่เฉพาะภายในใช่มัย? ไม่ร่วมถึงสภาพหี ภายนอกใช่มัย?...” คะชา ราชาแห่งออร์ค ถามต่อด้วยความสงสัยเอ่ยถามต่อ...พร้อมกับเริ่มซอยควยใส่รูหีของเรน่าอย่างไม่หยุด...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา ชะ ใช่แล้วค่ะ มันจะพื้นฟู เฉพาะภายในหีเท่านั้น ถ้านายท่านอยากให้พวกแคมหี กลับเป็นเหมือนเดิมด้วยละก็... ต้องบอกท่านเฟรย่าค่ะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา “ เรน่าร้องคราง ก่อนจะกลั้นใจตอบ และกลับไปร้องครวญครางใหม่ อย่างเสียงดังมากขึ้น..

เนื่องจากทาง คะชา ราชาแห่งออร์คนั้น ได้ขยับกระทุ้งกระแทกเข้าใส่รูหีของเธออย่างหนักหน่วงมากขึ้น... 

โดยที่ทางเรน่านั้น ก็ไม่เข้าใจว่า เธอรู้เรื่องที่เธอตอบ เมื่อกี้ไปได้ไง ทั้งๆที่ องค์เทวีเฟรย่านั้นก็ไม่เคยเอ่ยบอก เรื่องนี้ แต่เธอก็เหมือนกับว่าจะรู้เรื่องนั้นได้เอง ราวกับว่า มันเป็นความรู้ ที่ถูกฝั่งในหัวของเธอ อยู่ก่อนแล้ว...

“งั้นข้าขอสนุกกับหีของเจ้าอย่างเต็มที่หน่อยก็แล้วกัน...” คะชา ราชาแห่งออร์ค เอ่ยกล่าวพร้อมกับทำการอุ้มร่างของเรน่าขึ้นอย่างตัวลอย และนั้นก็ทำให้ทางเรน่านั้น ถึงกับสะดุ้งสะท้านร้องครางดังมากขึ้น....

“อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา..” เรน่าเอ่ยครางลั่นทันทีที่ถูกอีกฝ่ายอุ้มตัวลอย และไม่กี่วินาทีต่อมาเรน่าก็ถึงกับร้องครางอย่างบ้าคลั่ง ทันทีที่ คะชา ราชาแห่งออร์ค นั้น ได้ตั้งหน้าตั้งตา เย็ดหีของเธอ ในท่าอุ้มแตงนี่ อย่างเต็มสูบ...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา  นายท่านค่ะ ค..วย ของนายท่านเสียวมากๆเลยค่ะ แถมมันกำลังจูบกับมดลูกของ อีกระหรี่คนนี้ ไม่หยุดเลยค่ะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา!!..” เรน่าที่เอ่ยร้องครางด้วยความเสียวซ่านสุดๆนั้น ก็กลั้นใจเอ่ยกล่าวเชิงอย่างเสียงดัง ด้วยความเสียว ซึ่งเธอนั้นก็ทำการเกาะกอดร่างของ คะชา ราชาแห่งออร์ค อย่างแน่นมากยิ่งขึ้น ...

ขณะที่ทาง คะชา ราชา แห่งออร์ค นั้นก็ถึงกับยิ้มกว้างให้กับถ้อยคำดังกล่าวของเรน่า และมันก็ทำการอัดเสยใส่รูหีของเธอต่อ แถมยังเสยอัดใส่อย่างทวีความรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆอีกด้วย...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา!! อาาาาาาาาาาาาาาาา..” เรน่าเอ่ยปากร้องครางอย่างเสียงดัง ด้วยความเสียวจากการเย็ดอันรุนแรงที่ขยับลำควยใส่อย่างไม่หยุด จนทำเอา เรน่าถึงน้ำหีแตก รดลำควยที่ขยับเข้าตอกใส่ไปมานั้น ถึง 2 – 3 รอบได้...

“อื้ออออออออออออออออ มะ ไม่ไหวแล้วค่ะ นายท่าน อีกระหรี่คนนี้จะไม่ไหวแล้วค่ะ..” เรน่าที่ค่อยๆเอ่ยกล่าวบอก ทันทีที่ โดนอีกฝ่ายเย็ดจนน้ำแตกไปอีกรอบนั้น ซึ่งทาง คะชา ราชาแห่งออร์คนั้น ก็ยิ้มและตอบกลับทันที...

“อาาาาาา...ทางนี้ก็เหมือนกัน พร้อมที่จะโดนน้ำควยของกูรึยัง อีกระหรี่...” คะชา ราชา แห่งออร์ค ตอบกลับด้วยคำถาม พร้อมกับเร่งเครื่องเตรียมปิดเกมกามที่มันได้ดำเนินมากว่า 10-15 นาทีนั้น ซึ่งนั้นก็ทำให้ทางเรน่า ถึงกับสะท้านและร้องคราง ก่อนที่เธอจะกลั้นใจเอ่ยตอบกลับ...

 “อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา ค่ะ!! พร้อมแล้วค่ะ นายท่าน ปล่อยมัน ปล่อยน้ำควยของท่านเข้ามาทำให้อีกระหรี่คนนี้ท้องอีกครั้งด้วยเถอะค่ะ..” เรน่าเอ่ยตอบ ด้วยถ้อยคำที่อย่างกับรู้ว่า พรที่องค์เทวีเฟรย่าประทานมานั้น ได้กลับมาหาเธอแล้ว พรที่ทำให้เทพธิดานักรบ อย่างพวกเธอสามารถตั้งท้องกับสิ่งมีชีวิตทุกตนได้ เพียงแค่หลั่งน้ำควยเข้าไปในหีของพวกเธอเท่านั้น

โดยที่พรนี้ ก็ได้ถูกปิดถูกล็อค ไว้ ในช่วงที่เรน่า เดิมพันกับองค์เทวี เหตุผลหลักๆ คือ คะชา ราชาแห่งออร์ค นั้น ยังไม่อยากให้ เรน่านั้น ตั้งท้องกับออร์ค ตนอื่น นอกจากตัวเองด้วย (เฉพาะตอนนี้)...

“อืมมมมมมมม....งั้นก็จงรับน้ำควยของข้า และจงตั้งท้องกับข้าเป็นรอบที่ 2 ซะ...” คะชา ราชา แห่งออร์คตอบ พร้อมกับกดควยกระทุ้งใส่หีของเรน่าเป็นครั้งสุดท้าย และนั้นก็ทำให้ เรน่า ถึงกับหวีดร้องลั่น ด้วยความเสียวซ่านจากน้ำควยที่ทะลักไหลอัดเข้ามาในมดลูกของเธอนั้น...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา..” เรน่าเอ่ยครางลั่น ด้วยความเสียวสะท้าน จากน้ำควยร้อนๆที่อัดราดเข้ามานั้น ซึ่งในตอนนั้น หน้าท้องของเธอ ก็ทั้งส่องแสง และมีวงเวทย์ปรากฏขึ้น ก่อนที่ไม่กี่วินาทีถัดมา วงเวทย์นั้นก็ได้หายไป แน่นอนว่า นั้น เป็นสัญญาณบงบอกว่า เรน่านั้น ได้ท้องกับ ราชาแห่งออร์ค ผู้นี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว..

“อืมมมมมมมมมมมม อาาาาาาาาาาาาาาาา...” คะชา ราชา แห่งออร์ค เอ่ยคราง ด้วยความเสียวซ่านจากรูหีของเทพธิดานักรบ ที่กำลังตอดรัดควยของมันอย่างแนบแน่น ก่อนที่ คะชา ราชาแห่งออร์ค นั้นจะจับจ้องมองยังที่ใบหน้าของเรน่า ที่ยังคงแสดงสีหน้า และท่าที บงบอกถึงความเสียว จากการเย็ด และน้ำควยของมัน...

ใช่...มันจ้องมองดูท่าทีและสีหน้าของเรน่าอยู่เล็กน้อย และจึงค่อยขยับใบหน้าเข้าไปหา เพื่อทำการประกบริฝีปากของเธอ

“อื้อออออออออ อือออออออออ อือออออออออออ!!!..” เรน่าเอ่ยครางในลำคอ ทันทีที่ ริมฝีปากของเธอ ถูก ริมฝีปากของ คะชา ราชาแห่งออร์ค เข้าประกบจูบ ซึ่งทาง ราชาแห่งออร์คนั้นก็ไม่ได้จูบปากของเรน่าอย่างธรรมดา แต่ทั้งบดขยี้และสอดลิ้นอย่างดูดดื่มอีกด้วย....

“อื้อออออออออออ อืออออออออออ...” เรน่าส่งเสียงครางในลำคออย่างดังกว่าเดิม ทันทีที่ทาง คะชา นั้นทั้งบดและจูบริมฝีปากของเธออย่างหนักมากขึ้น ก่อนที่เธอจะสะดุ้งอย่างตกใจเล็กน้อย เมื่อทางคะชานั้น ได้ขยับร่างที่กำลังโอบกอดเธอนั้นลงบนที่เตียง....ซึ่งนั้นก็ทำให้ เรน่านั้น นอนบนเตียง อยู่ใต้ร่างของ ราชาแห่งออร์ค ผู้นี้...

“อืมมมมมม หวังว่าเจ้าคงไม่คิดว่า ข้าจะเล่นเจ้าเพียงน้ำเดียวหรอกนะ...” คะชา ราชาแห่งออร์ค เอ่ยกล่าวเชิญถาม ทันทีที่ถอนริมฝีปากออกจากปากของเรน่า นั้น...ซึ่งทางคะชานั้นก็ไม่เอ่ยปากถามเปล่า หากแต่ขยับมือไม้เข้ามาจับ มาบีบยังเต้านมข้างหนึ่งของเรน่าอีกด้วย....

“อื้ออออออออออ!! ค่ะ ข้าไม่เคยคิดเช่นนั้นค่ะ นายท่าน ชะ... เชิญนายท่านเย็ดหีของข้าจนกว่าจะพอใจได้เลยค่ะ...” เรน่าร้องครางเล็กน้อยให้กับเต้านมข้างที่ถูก คะชา ราชาแห่งออร์ค นั้น บีบคลึง อย่างรุนแรง ชนิดที่กะเอาให้นมข้างนั้นของเธอแหลกเหลวคามือเลยก็ว่าได้...  

“เออ ข้ากะทำเช่นนั้นอยู่แล้ว นังกระหรี่ของข้า....” คะชา ราชาแห่งออร์ค ตอบ พร้อมกับขยับใบหน้าเข้าทำการจูบปากของเรน่าอีกครั้ง ก่อนที่ ราชาแห่งออร์ค ผู้นี้ จะเย็ดเรน่าต่อ ซึ่งเรน่า ก็โดน ราชาแห่งออร์ค นั้น เย็ดต่ออีก 5 น้ำ ทำเอาเธอเสียวซ่านจนสลบคาควยของมันไปเลย...

กว่าเธอจะรู้ตัวตื่นขึ้นอีกทีนั้น เวลาก็ผ่านไปอยู่หลายชั่วโมงพอควร.....

“ทะ ที่นี้...” เรน่าที่เอ่ยเบาๆ อย่างได้สติตื่น ซึ่งไม่ทันที่จะขยับลุกขึ้นนั่งอะไรนั้น เธอก็ค่อยๆนึกออกถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น เรื่องที่เธอแพ้ให้กับความเงี่ยน จนยอมกลับเป็นทาสกามของพวกมันอีกครั้ง เชกเช่นเดียวกับ โซเฟียเน่ และเคียร่า...

“..............” เรน่า ที่พอนึกออกนั้น ก็กัดฟันด้วยความแค้น อย่างเอามือจับที่ปลอกคอแห่งความเป็นทาสของเธอ ก่อนที่เธอจะได้ยินเสียงอะไรสักอย่างจนต้องขยับลุกขึ้นนั่ง เพื่อที่ต้องการอยากจะรู้ และนั้นก็ทำให้เธอตกใจเล็กน้อย กับสิ่งที่เห็น....

และสิ่งที่เธอเห็นนั้นก็คือ....ภาพขององค์เทวีเฟรย่า ที่กำลังนั่งดูดอมควย ของคะชา ราชาแห่งออร์ค ด้วยท่าทางที่กำลังเอร็ดอร่อย อยู่.... 

“อื้ออออออ อืออออออ อืออออออออ..” เสียงครางในลำคอขององค์เทวีเฟรย่าที่เอ่ยร้องขึ้น ขณะเธอกำลังขยับปากดูดอมควยท่อนใหญ่ยาวของ คะชา อย่างไปมาไม่หยุด...

“ท่านเฟรย่า...” เรน่าที่เอ่ยอย่างเบาๆอย่างจ้องมองภาพตรงหน้านั้น ถึงแม้เธอก็จะทั้งรู้ และทราบว่า องค์เทวี ราชินีแห่งสวนสวรรค์ของเธอนั้น ได้กลายเป็นกระหรี่ของพวกออร์คไปแล้วก็ตาม แต่ก็อดที่จะทำใจไม่ได้ กับภาพตรงหน้านี้ เมื่อคนที่อยู่จุดสูงสุดของสวรรค์กำลังอมควยของอสูรชั้นต่ำอย่างออร์ค....

“อื้ออออออออ...”องค์เทวีเฟรย่าคราง ซึ่งหลังจากที่เธอขยับปากดูดอมควยของ คะชา ไปมาไม่รู้กี่รอบนั้น เอก็ได้ขยับปากมาหยุดและดูดเฉพาะส่วนหัวของควยของมันอย่างเน้นๆแทน ซึ่งเธอก็ดูดแรงๆเน้นๆ จนเหมือนได้ยินเสียงดัง จ๊วบๆ บ๊วบๆเลยแหละ...

และหลังจากที่เธอทำการดูดปลายหัวอย่างเน้นๆอยู่ 6-7 ที เธอก็ขยับปากเข้าไปดูดอมควยอีกครั้ง อย่างมิดด้าม ก่อนจะหยุดให้ควยคาอยู่ในปากของเธอแบบนั้น อย่างเนิ่นนานมากๆๆ...

“อาาาาาาาาาาาาาาาา ข้าชอบจริงๆเวลาที่เจ้าทำแบบนี้นะ อีกระหรี่ของข้า...” คะชา ราชาแห่งออร์ค ที่ร้องคราง ก่อนจะเอ่ยบอกด้วยท่าทีที่เสียวซ่านมากๆกับการกระทำดังกล่าวขององค์เทวีเฟรย่า ก่อนที่เธอจะค่อยๆขยับถอนปากออกจากควยของคะชา อย่างช้าๆ....

“อื้ออออออออออ..” องค์เทวีเฟรย่าร้องเบาๆ ทันทีที่ถอนปากออกจากลำควยของคะชาที่ตอนนี้ลำควยของมันนั้นก็ชุ่มไปด้วยน้ำลายของเธอ...

“อื้ออออออออ....เป็นยังไงบ้างค่ะ นายท่าน..” องค์เทวีเฟรย่าร้องถามเบาๆอย่างเสียงสั่นๆ...

“อืมมมม ยังคงสุดยอดเหมือนเคย เอ้า หันตูดมาซะ อีกระหรี่ ข้าจะเย็ดหีของเจ้าเป็นการตอบแทนในความเสียวเมื่อกี้..” 
คะชา ราชา แห่งออร์ค เอ่ยตอบด้วยรอยยิ้ม และนั้นก็ทำให้ทางองค์เทวีเฟรย่านั้น ก็ยิ้มแย้มเช่นกัน..และเธอก็ขยับอย่างหันหลัง พร้อมกับโก้งตูดให้กับ ราชาแห่งออร์ค ผู้นี้อย่างทันที....  

“หึ.... รู้สึกว่า หีมึงจะน่าเกลียดกว่าครั้งก่อน อีกแล้วนะ..” คะชา ราชา แห่งออร์ค เอ่ยกล่าวทันที ที่ได้เห็นสภาพหีขององค์เทวีเฟรย่าที่ได้ ขยับหันบันท้ายมาให้กับมัน ซึ่งทางองค์เทวีเฟรย่า ราชินีแห่งสวรรค์ ผู้เป็นสาวงามผมดำยาวนั้น ก็หันมาเอ่ยตอบอย่างทันที...

“ก็.....จะไม่ให้หีของข้าน่าเกลียดกว่าเดิมได้ไงละค่ะ ก็ช่วงนี้นายท่านเป็นคนสั่งให้ข้าคอยรับใช้ควย ของพวกนายท่าน ชั้นปลายแถวของฝูงนี่ค่ะ...” 

“อืมมมม รู้สึกเหมือนข้าจะสั่งเจ้าแบบนั้นเอาไว้จริงๆ...แล้วเป็นยังไงบ้างละ กลับการเย็ดกับพวกนั้นนะ...” คะชา ราชาแห่งออร์ค ถามต่อ ซึ่งองค์เทวีเฟรย่าก็มีท่าทีเขินอายเล็กน้อย ก่อนจะค่อยเอ่ยตอบ...

“ก็ดีค่ะ นอกจากข้าจะโดนพวกนายท่านเหล่านั้นรุมเย็ดจน หีของข้า บาน ดำ เน่ากว่าเดิมแล้ว ข้าก็ถูกพวกเขา จนท้องอีกแล้วค่ะ...อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา!!”องค์เทวีเฟรย่าตอบ พร้อมกับสะดุ้งสะท้านร้องครางดังทันที เพราะ คะชา ราชาแห่งออร์คนนั้น ได้เสียบควยเข้ามาในช่วงที่เอเอ่ยตอบนี่นั้นเอง เล่นทำเอาร่างที่ทำการโก้งโค้งอยู่นั้นถึงกับเกือบทรุดเลย...

“อืมมมมมม อีกแล้วรึ นี่เจ้าท้องเป็นรอบที่เท่าไรแล้ว อีกระหรี่ของข้า..” คะชา ราชาแห่งออร์ค เอ่ยถามต่อ พร้อมกับขยับซอยควย กระทุ้งกระแทกใส่หีขององค์เทวีเฟรย่าไปด้วย...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา อะ เอาจำนวนทั้งหมด หรือ เอาเฉพาะจำนวนที่ข้าท้องกับพวกนายท่านปลายแถวละค่ะ นายท่าน..” องค์เทวีเฟรย่า เอ่ยร้องตอบด้วยสีหน้าที่เริ่มแดงก่ำอย่างเหยเกสุดๆ ขณะที่ทาง คะชา ราชาแห่งออร์ค นั้น ยังคงขยับควยซอยใส่หีของเธอ อย่างไปมา ไม่หยุด...

“อืมมมมมม เอาทั้งหมด ข้าอยากรู้ว่า องค์ราชินีแห่งสวรรค์ คนนี้ ท้องกับพวกข้าไปกี่ครั้งแล้ว...” คะชา ราชาแห่งออร์ค ตอบพร้อมกับเริ่มกระทุ้งหีขององค์เทวีเฟรย่าอย่างหนักมากขึ้น...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา .....15,356 พะ..พวกนายท่านทำให้ องค์ราชินีแห่งสวรรค์ คนนี้ท้องไปแล้ว 15,356 ครั้งแล้วค่ะ.. ” ถ้อยคำกล่าวตอบ ขององค์เทวีเฟรย่า ผู้เป็นถึงราชินีแห่งสวรรค์นั้น ก็ทำให้เรน่าที่มองดูและได้ยินนั้นถึงกับอึ้ง ถึงแม้เรน่าจะรู้ว่า องค์เทวีเฟรย่านั้นตกเป็นทาสของพวกออร์คอยู่นาน นับตั้งแต่หลังสงครามแร็คนาร็อค จบลง...

โดยถ้านับเป็นเวลาของสวรรค์นั้นก็เป็นว่าเวลา แค่ เพียง ไม่กี่ร้อยปีเอง...แต่ถ้าเป็นเวลาของโลกอสูร นั้นก็ไม่แน่ใจว่าเป็นเวลาเท่าไร เนื่องจากความสัมพันธ์ทางเวลา ของทั้ง  2 โลกนั้น ก็ได้ต่างกันมากๆ โดยเฉพาะหลังจากสงครามแรกนาร็อค จบลง..ซึ่งทางสวรรค์อาจจะแค่ ไม่กี่ร้อยปี แต่ทางนั้น น่าจะมากกว่านั้น ดีไม่ดีอาจจะ เกือบหลักพันปี หรือ มากกว่า พันปี ขึ้นไป ก็ได้....

“อืมมมม เพิ่งจะหลักหมื่นเองเรอะ งั้นคงอีกนานสินะ กว่าที่เจ้าจะตั้งท้อง จนครบตามที่ข้าได้กำหนดไว้นะ...” คะชา ราชาแห่งออร์ค เอ่ยต่อ พร้อมกับกระทุ้งควยหนักขึ้น จนทำเอา องค์เทวีเฟรย่านั้นเอ่ยครางลั่น เมื่อควยของมันได้ทะลุมุดเข้าไปในมดลูกของเธอ....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา ค่ะ อีกนานเลยค่ะ กว่าที่อีกระหรี่คนนี้ จะตั้งท้องครบ 10 ล้านครั้งค่ะ...” องค์เทวีเฟรย่า เอ่ยครางเสียงดัง ก่อนจะกลั้นใจตอบอย่างเสียงสั่นสุดๆ ซึ่งทางคะชา นั้น ก็หยุดการซอยเปลี่ยนมาเป็นการบดควยไปมาแทน...

“อืมมมมม เจ้าจำอะไรผิดรึเปล่า?? ระดับองค์ราชินีแห่งสวรรค์อย่างเจ้านะ มันต้อง ร้อยล้านครั้งสิ ไม่ใช่ สิบล้าน ครั้ง!!....” คะชา เอ่ยตอบอย่างเสียงดุดัน และขยับควยกระทุ้งใส่หนักๆราวกับสั่งสอน ซึ่งนั้นก็ทำให้ องค์เทวีเฟรย่านั้นถึงกับสะท้านครางดัง

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา!! อาาาาาาาาาาาาาาาา ขออภัยด้วยค่ะ ได้โปรดยกโทษให้ข้าด้วยค่ะ นายท่าน...” องค์เทวีเฟรย่าครางพร้อมกับเอ่ยร้องขอ ซึ่ง คะชานั้น ก็หยุดการซอยควยทันที ที่เธอเอ่ยจบ ก่อนจะกล่าวเชิงถามต่อ...

“ไหนลองบอกให้ฟังอีกทีสิว่า องค์ราชินีร่านควยของสวรรค์อย่างเจ้า มีกำหนดว่าจะตั้งท้องกับพวกข้ากี่ครั้ง...” คะชาเอ่ยถามด้วยน้ำเสียงที่น่ากลัวพอควร ซึ่งทางองค์เทวีเฟรย่านั้นก็หันกลับมามองยัง นายเหนือหัว ที่เป็นผู้เอ่ยถามนั้น ก่อนจะเอ่ยตอบ...

“ข้า ราชินี ริเฟยน่า เฟรย่า แห่งวาฮาล่า ผู้นี้ มีกำหนดจะตั้งท้องกับนายท่านและพวก ระ ร้อยล้า.....” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยตอบ อย่างเอ่ยนามของเธอเต็มๆ ซึ่งตอนท้ายประโยคนั้น เธอก็เอ่ยอย่างช้าๆ เหมือนจะลังเล หรือ คิดอะไรบ้างอย่างอยู่ ก่อนจะเอ่ยกล่าวต่อด้วยถ้อยคำที่น่าตระหนกตกใจ...

“ไม่....พันล้านครั้งค่ะ ข้า ราชินี ริเฟยน่า เฟรย่า แห่งวาฮาล่า จะต้องตั้งท้องกับพวกนายท่าน จำนวน พันล้านครั้งค่ะ..” องค์เทวีแห่งสวรรค์ที่เอ่ยกล่าวต่อ ด้วยถ้อยคำที่หนักแน่น อย่างตัดสินที่เพิ่มจำนวนการท้องของตัวเอง ด้วยตัวเลขที่สูงเวอร์ แต่นั้นก็ทำให้ ผู้เป็นนายของเธอ อย่าง คะชา นั้นถึงกับพอใจอย่างสุดๆ...

“พันล้าน? ใช่...นั้นคือจำนวนที่เจ้าจะต้องตั้งท้องให้กับเผ่าพันธุ์ของข้า องค์ราชินีแห่งสวรรค์ ริเฟยน่า เฟรย่า...” คะชาเอ่ยตอบรับ ด้วยท่าทีที่เหมือนเป้ฯการประกาศกลายๆ ถึงแม้ตัวเลขนั้นจะดูโอเวอร์มากๆๆๆ แต่นั้นก็ไม่เป็นปัญหาสำหรับผู้เป็นราชินีแห่งสวรรค์ ซึ่งมีอายุยืนยาว ชนิดกึ่งๆเทียบเท่า กับคำว่า จะเป็นอมตะ....

ดังนั้นเธอมีเวลาพอในการรับใช้พวกออร์ค จนกว่าจะตั้งท้องครบ พันล้าน ครั้ง ได้อย่างแน่นอน....

และหลังจากที่ คะชา ราชาแห่งออร์คเอ่ยกล่าว เหมือนดั่งประกาศกลายๆจบลง มันก็ขยับท่อนควย กระทุ้งใส่หีขององค์เทวีเฟรย่า อย่างเต็มสูบทันที ทำเอาองค์เทวีแห่งสวรรค์ ถึงกับสะท้านครางระงมไม่หยุด....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา” องค์เทวีเฟรย่าที่เอ่ยร้องคราง ขณะกำลังถูกเย็ดใน สภาพที่เธอนั้นไม่ต่างจากหมาตัวเมียแม้แต่น้อย....ท่ามกลางสายตาของเรน่าที่จับจ้องมองดูการเย็ดดังกล่าวนั้น ซึ่งการเย็ดนั้นก็ทำให้ความเงี่ยนในตัวของเรน่าตื่นขึ้นอีกครั้ง....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา..” องค์เทวีเฟรย่า ราชินีแห่งสวนสวรรค์ เอ่ยครางอย่างเสียงดังอย่างไม่หยุด จากการโดนควยกระทุ้งใส่แรงๆดัง ปึกกกกกๆๆๆๆๆ ป้าบบบบบบๆๆๆๆๆ อย่างไม่ยั้ง...

ก่อนที่องค์เทวีเฟรย่าจะต้องสะดุ้งสะท้านอย่างสุดตัว เมื่อ ทางคะชาได้สาวควยจนหลุดออกไปจากรูหี ก่อนจะอัดควยใหญ่ๆกลับมาอีกครั้ง แต่รูที่อัดนั้นหาได้ใช่รูหี แต่เป็นรูตุดของเธอ!!!...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา..” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยครางลั่นทันทีที่ควยที่อัดกลับเข้ามานั้นมิใช่รูหี แต่เป็นรูตูดของเธอ แถมอัดใส่อย่างรุนแรงมากอีกด้วย ถึงแม้รูตูดขององค์เทวีเฟรย่าจะเคยผ่านการถูกใช้งานมาหลายครั้ง แต่ก็ไม่อาจจะรับความรุนแรงนั้นไว้ได้....

“อื้อออออออออออออออ นะ นายท่านทำเอาตูดของอีกระหรี่ร่านควยคนนี้ ฉีกอีกแล้วค่ะ...” องค์เทวีเฟรย่าที่เอ่ยร้องบอกด้วยสีหน้าที่แดงก่ำ แสดงถึงความเจ็บปวดเอามากๆ ซึ่งร่างอรชรของเธอ นั้นก็ถึงกับกระตุก และสั่นเทิ้มไม่หยุด...

“หึ...แค่ไม่ได้ทำตูดมึงฉีกนานหน่อยเดียว มึงถึงกับร้องเลยเหรอ? ทั้งๆที่เมื่อก่อน ตูดมึงโดนกูเย็ดจนฉีกทุกวันแท้ๆ...” คะชา ราชาแห่งออร์ค เอ่ยตอบ พร้อมกับทำการขยับกระทุ้งรูตูดของราชินีแห่งสวรรค์อย่างหนักหน่วง รุนแรง ไม่ยั้ง...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา...” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยร้องครางอย่างเสียงดัง แถมพอโดนควยของ คะชา กระแทกรูตูดไปเพียง 5 ครั้ง เธอก็ถึงกับเยี่ยวแตก เยี่ยวราด ออกมา....

“แถม กระทุ้งไม่กี่ที ก็เยี่ยวแตกอีก?? ดูเหมือนข้าคงต้องฝึกเจ้าใหม่ซะแล้ว ริเฟยน่า เฟรย่า...” คะชา ราชา แห่งออร์ค เอ่ยพร้อมกับทำการกระทุ้งใส่รูตูดของ องค์เทวีเฟรย่า อย่างหนักหน่วงมากขึ้น...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา ขะ ขอโทษค่ะ นายท่าน ได้โปรดยกโทษให้ อีกระหรี่ เฟรย่า ผู้นี้ด้วยเถอะค่ะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา...” องค์เทวีเฟรย่าที่เอ่ยคราง และร้องขอ ก่อนที่จะหวีดร้องพร้อมกับเยี่ยวแตกเยี่ยวราดอีกหลายรอบ....

โดยทาง คะชา ราชาแห่งออร์ค นั้น ก็อัดควยใส่รูตูดขององค์เทวีเฟรย่า อยู่ร่วมๆ 20-30 ครั้งได้ ก่อนที่มันจะดึงควยออกมาจากรูตุดของเธอ ซึ่งนั้นก็ทำให้เรน่านั้นถึงกับตกใจกับสภาพของควยของมันที่เปรอะเลอะเต็มไปด้วยขี้ขององค์ราชินีเฟรย่า 

“อื้อออออออ ขอโทษด้วยค่ะ กรุณายกโทษให้ อีกระหรี่คนนี้ด้วยเถอะค่ะ...” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยด้วยน้ำเสียงเบาจนเหมือนเสียงคราง ในสภาพท่าทีที่ไม่เหลือคราบขององค์ราชินีแห่งสวรรค์อีกแล้ว เพราะจากสิ่งที่เห็นเมื่อกี้ไม่ว่าจะมองมุมไหน ก็จะเห็นเธอ เป็นเพียง ขี้ข้าร่านควยชั้นต่ำ เพียงอย่างเดียวเท่านั้น... 

โดยที่ทางคะชา ราชา แห่งออร์คนั้นก็มองยังองค์เทวีเฟรย่าอย่างฉีกยิ้มกว้าง ก่อนที่มันจะจับเอาควยของมันเข้าทำการเย็ดเธออีกครั้ง และครั้งนี้มัน กระทุ้งควยเข้าใส่ที่หีขององค์เทวีเฟรย่า ทั้งๆที่ควยของมันนั้นยังเปรอะเลอะไปด้วยขี้ขององค์เทวีเอง...

“อื้อออออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา..” องค์เทวีเฟรย่า ก็ถึงกับร้องครางอย่างสะดุ้ง ทันทีที่ท่อนควยของ คะชา ราชา แห่งออร์ค นั้นได้กลับเข้ามาสอดใส่ในหีของเธออีกครั้ง ก่อนที่เธอจะร้องครางด้วยความเสียวมากขึ้น เมื่อทาง ราชาแห่งออร์คนั้น ได้ขยับเย็ดอย่างรุนแรง แถมมิได้ทำการเย็ดอย่างธรรมดาอีกต่างหาก...

หากแต่มันทำการเย็ดหี กับเย็ดตูดของเธออย่างสลับไปมา.... 

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา...” องค์เทวีเฟรย่า เอ่ยร้องอย่างเสียงดัง ด้วยสีหน้าที่แสดงถึงความเสียวซ่าน จากการโดน คะชา ราชาแห่งออร์ค ผู้นี้ ทำการเย็ดอย่างสลับไปมา ระหว่างหีกับตูดของเธอนั้น ด้วยท่าทีที่หนักหน่วงและรุนแรงมากๆๆ...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา มะ ไม่ไหวแล้วค่ะ เฟรย่าผู้นี้ ทนไม่ไหวแล้วค่ะ นายท่าน..” องค์เทวีเฟรย่าที่เอ่ยร้องบอกอย่างเสียงดัง หลังจากที่โดน ราชาแห่งออร์ค เย็ดหี เย็ดตูด สลับไปมา อยู่นานร่วม 10 นาที...

โดยที่ทาง คะชา ราชาแห่งออร์คนั้น ก็ไม่เอ่ยกล่าวตอบใดๆ หากแต่ยังคงตั้งหน้าตั้งเย็ดเธอ ด้วยท่าทีดังกล่าวต่อ จนกระทั้งไม่กี่อึดใจหลังจากนั้น ราชาแห่งออร์ค ผู้มีร่างกายกำยำ สีแดงเพลิงนั้น ก็ได้กดกระแทกท่อนควยของมันอัดใส่เข้ารูหีขององค์เทวีเฟรย่าเป็นครั้งสุดท้าย ..

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา!!...” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยร้องลั่น ทันทีที่ โดนท่อนควยเข้ากระทุ้งกระแทกเป็นครั้งสุดท้าย ซึ่งการกระแทกนั้น ก็มาพร้อมกับน้ำควยร้อนๆ ที่หลั่งราดเข้ามา...

“อื้อออออออออออ!! อาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา..” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยครางอย่างสะท้าน ร่างอรชรของเธอก็ทั้งกระตุก และสั่นเทา ก่อนที่จะค่อยๆฟุบตัวลงนอน เหมือนกับหมดแรง หมดสภาพอย่างทันที...

“แค่ดอกเดียวถึงกับหมดสภาพแบบนี้?? สงสัยคงต้องจับมึงฝึกใหม่จริงๆสินะ..” คะชา ราชาแห่งออร์ค ก็เอ่ยกล่าวพร้อมกับค่อยๆถอนท่อนควยออกจากรูหี ก่อนจะจ้องมอง สภาพขององค์เทวีเฟรย่าที่ตอนนี้ ถึงกับนอนคว่ำอย่างแผ่หลาอย่างหมดสภาพ แน่นอนว่า สิ่งที่ ราชาแห่งออร์ค จับจ้องมองมากที่สุดก็หนีไม่พ้น คือ สภาพหี และตูด ขององค์ราชินีแห่งสวรรค์ ที่ตอนนี้ รูทั้ง 2 ของเธอนั้น ต่างมีสภาพแทบไม่ต่างกัน คือ มีสภาพบานอ้า อย่างหุบไม่ลง แต่มีจุดที่ต่างกันเล็กน้อย คือ ตรงรูตูดของเธอนั้น จะมีเลือดไหลซึมออกมานิดๆนั้นเอง...

“แต่ชักแยกไม่ออกแล้วสิ ว่า อันไหน หี อันไหน ตูด กันแน่...” คะชา ราชาแห่งออร์ค เอ่ยกล่าวต่อ อย่างยิ้มสะใจ กับสภาพหี และตูด ขององค์เทวีเฟรย่า ที่ต่าง มี ขี้ ไหลทะลักออกมาจากรูทั้ง 2 โดยที่รูหีของเธอนั้นนอกจากจะมีขี้ไหลออกมาแล้ว ก็ยังมีน้ำควยไหลเจิดนองออกมาด้วย...

และในขณะที่ คะชา ราชาแห่งออร์ค จ้องมองสภาพขององค์เทวีเฟรย่าด้วยท่าทีที่สะใจนั้น เรน่าก็ค่อยๆเอ่ยกล่าวเชิงขอ ซึ่งไม่แน่ใจว่า เธอได้ขยับลงมาจากเตียง และมายืนด้านหลังของ คะชา ตั้งแต่เมื่อไร? ตอนไหน?... 

“เออ...นายท่านค่ะ ถ้าท่านไม่ว่าอะไร ให้ข้าคนนี้ ทำความสะอาดควยของท่านนะค่ะ...” เรน่าเอ่ยร้องขอ ด้วยน้ำเสียงสั่นๆ อย่างแสดงถึงความต้องการที่พลุ่นพล่านขึ้นจากการเห็นการเย็ดเมื่อกี้ ซึ่งคะชา ราชาแห่งออร์ค ก็ชำเลืองมองอย่างยิ้มๆ ก่อนที่จะขยับหันกลับมา พร้อมเอ่ยตอบ..

“ได้สิ แต่ต้องดูด เอาให้สะอาดละ.....” คะชา ราชาแห่งออร์ค ที่หันกลับมาตอบนั้น ก็ทำให้เรน่าถึงกับมีท่าที อย่างดีใจ พร้อมกับตอบรับทันที...

“ค่ะ เรน่า ผู้นี้ จะดูดควยของนายท่าน เอาให้สะอาดเลยค่ะ..” เรน่าตอบ พร้อมกับขยับคลานตรงเข้าไปหาคะชาอย่างทันที ท่ามกลางสายตาของ ราชาแห่งออร์ค ที่จ่องมองดูการคลานเข้ามาของเธอด้วยรอยยิ้ม ซึ่งเรน่านั้นก็มีท่าทีเหมือนชะงักนิดๆ เมื่อได้เห็นท่อนควยสกปรกๆของคะชา ในระยะใกล้ๆ ท่อนควยที่เปรอะเลอะ เต็มไปด้วย ขี้ ของราชินีแห่งสวรรค์...

“........ ...” เรน่ามอง ยังท่อนควยอันสกปรกนั้นเล็กน้อย ก่อนที่เธอจะขยับใบหน้าเข้าไปหา และใช้ลิ้นเล็กๆของตัวเอง เริ่มต้นทำความสะอาดให้กับท่อนควยท่อนนั้น...

“อื้ออออออ อืออออออออ อืออออออออ..” เรน่าเอ่ยครางเบาๆ ขณะใช้ลิ้น ค่อยๆไล่กวาดสิ่งสกปรกที่เกาะติดตามลำควยท่อนโตของ นายเหนือหัวของเธอ นั้นอย่างไปมา โดยเริ่มจากที่หัวควย ก่อนจะลาก และตวัดลิ้นไปตามลำควย...

“อื้ออออออออ...” เรน่าเอ่ยร้องเบาๆ พร้อมกับค่อยๆ ขยับใบหน้ากลับขึ้นมา หลังจาก เธอลากลิ้นเลีย ลงตามลำควยจนไปถึงพวงไข่ ซึ่งเธอที่ขยับกลับขึ้นมานั้น ก็จ้องมองยัง ลำควยของ ราชาแห่งออร์ค ที่ยังคงสกปรกอยู่ ถึงแม้จะสกปรกน้อยกว่าเมื่อกี้นี้ แล้วก็ตาม...

ใช่... เธอมอง แป๊บหนึ่งได้ ก่อนจะขยับเข้าไปหายังท่อนควย ท่อนนั้นอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ เอมิได้ทำการเลียมัน แต่ทำการอมและดูดมันเข้าไปต่างหาก!!...

“อะ อื้อออออออออออออ..” เรน่าเอ่ยร้องในลำคออย่างเสียงดังเล็กน้อย ซึ่งเธอก็พยายามขยับริมฝีปากของตน ให้ทำการดูดอมควยของ คะชา ราชาแห่งออร์ค ผู้นี้จนมิดจนสุดโค่นควย...ด้วยท่าทีลักษณะที่คล้ายเหมือนกับที่องค์เทวีเฟรย่าทำเมื่อครู่ที่ผ่านมานั้น...

“โอะๆ คิดจะเลียนแบบที่ อีองค์เทวีกระหรี่นั้น ทำสินะ ถ้าคิดจะทำแบบนั้น เจ้าต้องใช้ลำคอให้เก่งกว่านี้ก่อน..” คะชา ราชาแห่งออร์ค เอ่ยกล่าวด้วยท่าทีที่พึ่งพอใจ ซึ่งไม่แน่ใจว่า ถ้อยคำดังกล่าว ตัวของเรน่าได้ยินมังรึเปล่า รู้แต่เพียง เธอยังคงขยับปากทำการดูดอมควยของมันอย่างขึ้นสุด-ลงสุดแบบนั้นต่อไป...

“อืมมมมมมม ข้านึกอะไรสนุกๆๆ ออกแล้ว..” คะชา ราชาแห่งออร์ค เอ่ยกล่าวขึ้น หลังจากที่ปล่อยให้เรน่าทำการดูดอมควยของมันอยู่นานหลายนาที ซึ่งในจังหวะที่มันเอ่ยถ้อยคำนั้น ก็เป็นจังหวะเดียวกับที่เรน่า ได้ค่อยๆถอนปากออจากลำควยของมันด้วย.....

“อื้ออออออออออ..” เรน่าครางเบาๆ พร้อมกับแหงกเงยหน้าขึ้นมองหน้าของ ราชาแห่งออร์ค...ราวกับรู้ว่า สิ่งที่มันคิดนั้น ต้องเกี่ยวข้องกับตัวของเธอแน่นอน ซึ่งมันก็เป็นเช่นนั้นจริงๆๆ..

“จากนี้ไป ข้าขอสั่ง ในฐานะที่เป็น นายเหนือหัวของพวกเจ้า ขอสั่ง ไม่ให้พวกเจ้าใช้นาม “เทพธิดานักรบ”  แต่ให้ใช้ชื่อว่า “กระหรี่เทพธิดา” แทน...” คะชา ราชา แห่งออร์คที่เอ่ยกล่าวเชิงสั่งอย่างเสียงดัง ซึ่งถ้อยคำดังกล่าวนั้นก็เหมือนทำให้เรน่ามีท่าที และปฏิกิริยาเล็กน้อย ก่อนที่เธอจะขานตอบรับ ต่อคำสั่งนั้น

“รับทราบแล้วค่ะ นายท่าน จากนี้ไป ข้าคือ กระหรี่เทพธิดา เรน่า ไม่ใช่ เทพธิดานักรบ เรน่า แห่งวาฮาล่า อีกแล้ว...” 
เรน่าเอ่ยตอบ ท่ามกลางท่าทีของคะชาที่แสดงถึงความพึ่งพอใจ ต่อ คำกล่าวตอบนั้น อย่างสุดๆๆ... 

To  be..........


9 ความคิดเห็น:

  1. สุดๆ สุดยอดตามเคย ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ22 มีนาคม 2560 เวลา 18:52

    เสียวซ่านสะใจ....ขอบคุณมากครับ

    ตอบลบ
  3. รอติดตามตอนต่อไปอย่างจดจ่อครับ

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ23 มีนาคม 2560 เวลา 09:15

    อยากให้แอดจัดแรงไปเลยครับ

    อยากรู้ว่ามันจะไปไกลได้ขนาดไหน

    ป.ล. ผมชอบแนว Egg Laying กับ Enema มากเลยครับ อยากให้แอดช่วยจัดให้หน่อย

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. 2 แนวที่ว่านี่ มันคืออะไร รบกวนแปลทีครับ

      ลบ
    2. ไม่ระบุชื่อ27 มีนาคม 2560 เวลา 18:07

      เอาเข้าใจง่ายๆ ก็วางไข่ในท้องหญิง กะฉีดน้ำเข้าก้นอ่ะทั่น

      ลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ23 มีนาคม 2560 เวลา 21:32

    มีทุกแนวจริงๆขอบคุณมากๆคร้าบ

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ25 มีนาคม 2560 เวลา 06:24

    ชอบเลยครับ ยืดตอนไปอีก ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  7. ไม่ระบุชื่อ26 มีนาคม 2560 เวลา 01:15

    แหม่...ไรท์ที่เคารพจัดมาโลดแค่นี้ไม่สะเทือนตับผมหรอกครัช เหอๆๆ

    ตอบลบ