กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันเสาร์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2560

Valkyrie : The Angel sex slaves of their evil ตอนที่ 8


คุยก่อนอ่าน...

ขออภัยนะครับ ช่วงนี้มันยุ่งเป็น 2 เท่า เวลาปั่นเลย เหลือแค่ เสาร์-อาทิตย์เท่านั้น เพราะกลับมาก็หลับเป็นตายแล้ว.....สำหรับเรื่องนี้ น่าจะ 10 ตอน ไม่ก็ 12 ตอนแหละ แต่ทำไม ยิ่งแต่ง ยิ่งเถื่อน ยิ่งแรงขึ้นฟะ.....

***คำเตือน เรื่องนี้ เป็นเรื่องที่มีความรุนแรง และวิปริตสูง****
***ควรใช้วิจารณาณในการอ่าน *****

********************************************************



Valkyrie : The Angel sex slaves of their evil 

ตอนที่ 8

ตึก ตึก ตึก ตึก เสียงฝีเท้าของหญิงสาว 2 นางที่กำลังเดิน ตามทางเดินที่ทอดยาว ภายในรังของพวกออร์ค ในสภาพเปลือยเปล่า อย่างหมดจด..ซึ่ง 2 หญิงสาว ที่ เดินอยู่บนเส้นทางดังกล่าวนั้น ก็คือ องค์เทวีเฟรย่า กับ เทพธิดานักรบ เรน่า...

“...............” เทพธิดานักรบ เรน่าที่เดินตามหลัง องค์เทวีเฟรย่า ผู้ที่เดินนำหน้าเธอ พร้อมกับเป็น ผู้ถือสายจูงที่โยงคล้องที่ปลอกคอของเธอ นั้น ก็ได้ก้มหน้าก้มตาเดินตามอย่างเงียบๆ ด้วยความรู้สึกแย่และอดสู กับการกระทำของตัวเองเมื่อกี้...



ถึงแม้เธอ จะรู้แล้วว่า ร่างกายที่ภาคภูมิใจของเธอ นั้น บัดนี้ได้ตกอยู่ในความเงี่ยน ร่าน อย่างสมบูรณ์ เป็นที่เรียบร้อยไปแล้ว เพียงแค่ได้ยิน คำว่า “ควย” หรือคำว่า “เย็ด” รวมทั้งการได้เห็นควย ไม่ก็ได้เห็นการเย็ด เหมือนเมื่อครู่นี้นั้น ร่างของเธอพร้อมกับตอบสนอง พร้อมกับความเงี่ยนที่พลุ่นพล่านขึ้นมา จนมันเป็นฝ่ายบังคับ ควบคุมร่างของเธอ ทั้งๆที่เธอนั้น ไม่มีความคิดที่จะยอมสยบ หรือยอมเป็นทาสของพวกออร์ค แต่อย่างใดก็ตาม...

แต่ด้วยความเงี่ยนที่เหนือกว่าจน มันทำการควบคุมทั้งร่าง และจิตใจบางส่วนของเธอนั้น จึงทำให้เรน่านั้น เหมือนอยู่ในสภาวะที่ยอมจำนน ต่อพวกออร์คกลายๆ แน่นอนว่า เรื่องนี้ก็เป้นเรื่องที่ทำให้ เรน่า ทั้งเจ็บใจ เจ็บปวด และชอกช้ำอย่างมากถึงมากที่สุด...

ก่อนที่เธอจะช้ำใจ และเจ็บใจมากขึ้น กับสิ่งที่ คะชา ราชาแห่งออร์ค ได้เอ่ยออกมา เมื่อสักครู่ใหญ่ๆที่ผ่านมานั้น เมื่อ คะชา องค์ราชาแห่งเผ่าออร์ค ที่ตอนนี้เหมือนเป็น เจ้านายของพวกเธอ ได้เอ่ยสั่ง ยึดชื่อตำแหน่งเดิมของพวกเธอ ที่เป็น “เทพธิดานักรบ” พร้อมกับมอบนามใหม่ ที่ไฉไลกว่าให้กับ เทพธิดาอย่างพวกเธอ และชื่อที่มันมอบให้นั้นก็คือ “กระหรี่เทพธิดา” นั้นจึงทำให้จากนี้ไป เธอก็จะไม่ใช่ เทพธิดานักรบ เรน่า แห่งวาฮาล่า อีกแล้ว...

หากแต่จากนี้ไปเธอคือ กระหรี่เทพธิดา เรน่า กระหรี่ร่านควยชั้นต่ำ ของพวกออร์ค.... ซึ่ง สำหรับ เรน่า นั้นการถูกมันสั่งยึด ชื่อที่น่าภาคภูมิใจที่เธอได้ใช้มาเนิ่นนานนั้น มันเป็นอะไรที่แย่ และช้ำใจยิ่งกว่า การที่ร่างกายของเธอยอมจำนน ต่อความเงี่ยน เสียอีก ถ้าเป็นไปได้  หรือเลือกได้ เธอก็อยากจะเลือกความตาย ดีกว่า จะทนใช้ชื่อแย่ๆ พร้อมกับตกเป็นทาสของพวกมันแบบนี้ด้วยซ้ำ...

“ทะ ท่านเฟรย่าค่ะ....” เรน่าที่เดินอย่างเงียบๆ นั้น ก็เอ่ยเรียก หญิงสาวที่เดินนำหน้าเธอ ด้วยความเป็นห่วง ทันทีที่เห็นรอยเลือดที่หยดเป็นทาง ซึ่งเลือดที่ว่านั้น ก็เป็นเลือดที่ไหลซึมออกมาจาก ตูดขององค์ราชินีแห่งสวรรค์นั้น ถึงแม้ปริมาณมันจะไม่ได้เยอะมากมายอะไรก็ตาม....

“มีอะไรเหรอ? เรน่า...” องค์เทวีเฟรย่าที่หันมาเอ่ยตอบรับ ด้วยรอยยิ้ม อย่างไม่มีท่าทีผิดปกติแต่อย่างใด อย่าว่าแต่ตอนที่องค์เทวีหันกลับมาเอ่ยตอบรับเลย แม้แต่ท่าทางตอนที่เธอเดินนำหน้านั้น ตัวขององค์เทวีก็ไม่มีท่าทีผิดปกติแต่อย่างใด ทั้งๆที่เมื่อครู่นี้เธอถูก ราชาแห่งออร์คเย็ดจนหมดสภาพ แถมยังโดนเย็ด จนรูตูดถึงกับฉีก จนมีเลือดซึมไหลออกมาอย่างที่เห็นนี่..

“มะ ไม่มีอะไรค่ะ..” เรน่าเอ่ยตอบ อย่างพูดอะไรไม่ออก ถึงแม้เธออยากจะถามด้วยความเป็นห่วงพร้อมกับสงสัย แต่พอเห็นท่าทีที่ดูเป็นปกติอย่างสุดๆขององค์เทวีเฟรย่านั้น ก็ทำให้เธอเลิกคิดที่จะถาม...ทั้งๆที่มีบางจุดที่เธอทั้งสงสัยและอยากรู้อยู่บ้างก็ตาม ซึ่งทางองค์เทวีเฟรย่านั้น ก็จ้องมองเล็กน้อย ก่อนจะเอ่ยเชิงบอกแก่เธอ...

“เหรอ? งั้นก็ไปกันต่อนะ อีกไม่นานก็จะถึงแล้วละ...” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยตอบเชิงบอก ออย่างไม่ได้นึกสงสัย หรือติดใจอะไร และทันทีที่องค์เทวีเฟย่าเอ่ยจบ เธอก็หันหน้ากลับไป พร้อมกับทำหน้าตามที่ได้รับมอบหมายจากราชาแห่งออร์ค โดยการนำตัวเรน่าไปยังสถานที่แห่งหนึ่ง แน่นอนว่าทาง เรน่า นั้น ยังคงเดินตามองค์เทวีเฟรย่า แต่โดยดีเช่นเดิม...

และ พวกเธอทั้ง 2 นั้นก็ใช้เวลาอีกเล็กน้อย ก่อนที่จะถึงจุดหมายปลายทาง...

“เอาละถึงแล้ว...” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยบอก และนั้นก็ทำให้เรน่าถึงกับชะงักนิดๆ เมื่อจุดหมายปลายทางดังกล่าวนั้น คือ ห้องทรมาน....

“ทะ ที่นี้เหรอ? นะ นี่ข้าทำอะไรผิดเหรอ?..” เรน่า ร้องถามทันทีที่เห็นจุดหมายปลายทาง ซึ่งทางองค์เทวีเฟรย่านั้น ก็ยิ้มแย้ม พร้อมกับส่ายหัว ก่อนเอ่ยตอบ...

“เปล่า...เจ้าไม่ได้ทำอะไรผิด ที่เจ้าถูกพามาที่นี้นั้น เพื่อจะทำให้เจ้ากลายเป็นกระหรี่ของพวกนายท่านอย่างเต็มตัวยังไงละ” องค์เทวีเฟรย่าตอบกลับทันทีด้วยรอยยิ้ม...

“เป็นกระหรี่ของพวกนายท่านอย่างเต็มตัว?..” เรน่าเอ่ยทวนด้วยสีหน้าที่ไม่ค่อยเข้าใจ พร้อมกับสงสัยด้วยว่า เอนั้นขาดอะไรไป ก็ใมนเมื่อสาบานกับพวกมันไปแล้ว ก็น่าจะเป็นกระหรี่ของพวกมันเต็มตัวได้แล้วนี่??

“ข้ารู้นะ....ว่าเจ้ากำลังสงสัยอยู่ ถ้าพูดแบบให้เข้าใจง่ายๆ คือ เจ้ามี ของที่ไม่ควรจะมีอยู่นะ คือ นี่....” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยบอกด้วยรอยยิ้มพร้อมกับขยับมือไม้ เข้าไปแตะที่ปากและฟันของเรน่า และนั้นก็ทำให้เรน่าถึงกับเริ่มเข้าใจอย่างทันที...

“กระหรี่ชั้นต่ำอย่างเราไม่สมควรจะมีของที่อาจจะทำอันตรายแก่ควยของนายท่านได้...” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยกล่าวต่อด้วยรอยยิ้ม ก่อนที่เธอจะหันกลับไปยังที่บานประตู พร้อมกับเอ่ยเชิงบอกกับเรน่า...

“เพื่อไม่ให้เสียเวลา รีบเข้าไปที่ห้อง ไปกำจัดสิ่งนั้นซะ และเจ้าจะได้ทำหน้าที่เป็นกระหรี่ของพวกนายท่านเสียที...” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ย พร้อมกับเปิดประตู อย่างไม่สนท่าทีของเรน่าที่อึ้งเล็กน้อย กับถ้อยคำนั้น แถมถ้อยคำนั้น ก็ทำให้เธอรู้สึกเงี่ยนขึ้นมานิดๆอีกด้วย....ทันทีที่ได้ยินว่า จะได้ทำหน้าที่เป็นกระหรี่ ซึ่งมันมีความหมาย ว่า เธอจะได้โดนเย็ดนั้นเอง....


“หือออ?...วันนี้แวะมาหากูถึงนี่ มีอะไรรึ อีราชินีหีเน่า...” ออร์ค ตนที่อยู่ในห้องทรมานแห่งนี้นั้น ก็เอ่ยทักทันทีที่เห็นองค์เทวีเฟรย่าเปิดประตูเดินเข้ามาในห้องทรมานแห่งนี้ ซึ่งทางองค์เทวีเฟรย่านั้น ก็ไม่แสดงท่าทีโกรธ หรือไม่พอใจแต่อย่างใด กับการถูกเรียกด้วยสรรพนามที่หยาบคายแบบนั้น นอกจากจะไม่โกรธ เธอยังยิ้มหวาน และเอ่ยตอบคำถามกับอีกฝ่ายอีกด้วย

“วันนี้ข้าพาเทพธิดาองค์สุดท้าย ที่พวกท่านจับได้ มาให้ท่านทำการโละฟันค่ะ..”องค์เทวีเฟรย่าตอบด้วยรอยยิ้มแสนหวาน พร้อมกับขยับร่างของตัวเองเล็กน้อย เพื่อให้ ออร์คตนนั้นได้เห็น เรน่า ที่อยู่ด้านหลังขององค์เทวีเฟรย่านั้น....

“อีนี่....สรุปยอมเป็นกระหรี่ของพวกเราแล้วเรอะ?...” ออร์คตนนั้น มองยังเรน่าเล็กน้อย ก่อนจะหันไปร้องถามกับองค์เทวีเฟรย่า แต่ผู้ที่ทำการเอ่ยตอบคำถามนั้น ก็คือ ตัวของเรน่าเอง....

“....... ค่ะ นายท่าน ขะ ข้าเรน่า ผู้นี้ ยอมเป็นกระหรี่ของพวกท่านแล้วค่ะ...” คำกล่าวตอบที่ชิงเอ่ย ก่อนที่องค์เทวีเฟรย่าจะเป้นผู้ตอบ ซึ่งทางองค์เทวีเฟรย่า กับออร์คตนนั้น ก้ต่างชะงักกันเล็กน้อย โดยทางองค์เทวีเฟรย่านั้น ก็ถึงกับมีการยิ้มแย้มอย่างเล็กๆ กับการเอ่ยตอบนั้น ของเรน่าด้วย....

“ก็อย่างที่ได้ยินนั้นแหละ นายท่าน เพราะหล่อนยอม ท่านคะชา ถึงได้สั่งให้ข้าพานางมาหาท่าน เพื่อทำให้นางเป็นกระหรี่ของพวกเราอย่างสมบูรณ์...” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยกล่าวเชิงเสริม ซึ่งทางออร์คตนนั้น ก็หันมามองและตอบสั้นๆ..

“เข้าใจละ..” ออร์คตนนั้นเอ่ย ก่อนจะขยับเดินตรงเข้าไปหา เรน่า ซึ่งทางเรน่านั้น ก็จ้องมองออร์คตนนั้น ซึ่งก็เป็นออร์คตนที่ทำการเจาะร้อยห่วงที่หัวนมและที่หีของเธอด้วย...

“เอ้า....เรามาเริ่มกันเลยดีมัย อีกระหรี่ เพราะยิ่งเริ่มไว จบเร็วเท่าไร มึงก็จะได้โดนควยเร็วขึ้นเท่านั้น” ออร์คตนนั้นเอ่ยเชิงถาม ซึ่งถ้อยคำนั้น ก็ทำให้เรน่าถึงกับมีปฏิกิริยามากขึ้น ซึ่งไม่รู้ว่ามันจงใจพูด เพราะรู้ว่า เรน่าในเวลานี้นั้น ค่อนข้าง อ่อนไหวกับคำว่า “ควย” และ “เย็ด” เอามากๆ...

แน่นอน ทันทีที่ เรน่าได้ยินถ้อยคำนั้น ร่างกายของเธอ จากที่ส่ออาการมานิดๆตั้งแต่ตอนที่เข้ามาในห้องทรมานแห่งนี้นั้น พอได้ยินถ้อยคำนี้ซ้ำเข้าไป ก็ส่ออาการหนักเลย ถึงกับตัวสั่น และมีน้ำหีเออล้นเยิ้มหยดลงกับพื้นเลย....

“อะ...อื้อออออออ ค..ค่ะ รบกวนด้วยค่ะ...” เรน่าค่อยๆตอบ ด้วยท่าทีที่เริ่มงุงเงี่ยน และน้ำเสียงสั่นๆ แน่นอนว่านั้นก็ทำให้ออร์คตนนั้น ถึงกับฉีกยิ้มอย่างพอใจ และไม่กี่อึดใจต่อมา ออร์คตนนั้น ก็ได้พา เรน่า ไปยังที่เก้าอี้ตัวหนึ่งที่อยู่ในห้อง..

“เอ้า นั่งที่เก้าอี้ตัวนั้นซะสิ...” ออร์คตนนั้นเอ่ยสั่ง ซึ่ง เรน่า ก็ขยับเข้านั่งเก้าอี้ตนนั้นอย่างว่าง่าย และทันทีที่เธอลงนั่ง ออร์ค ตนนั้น ก็ขยับเข้าทำการพันธนาการ มือและ ขาของเธอให้ยึดกับเก้าอี้ตัวนั้น ...

“หึ.....ไม่ต้องกลัวไปนะ อีกระหรี่.... เพราะมึงไม่ใช่เทพธิดาตัวแรกที่โดนกูโละฟัน....ก่อนหน้านี้ เพื่อนมึง ที่เป้ฯผิวสี กับที่ร่างเป็นเด็ก นั้น ก็ต่างโดนกูจับโละฟันมาแล้ว อ้อ...ไม่เพียง อี 2 ตัวนั้นเท่านั้น แม้แต่อีราชินีหีเน่าที่ยืนอยู่ตรงนั้นก็เช่นกัน..” ออร์คตนนั้นเอ่ยบอก ในระหว่างทำการพันธนาการมือและเท้าของเรน่า... แน่นอนว่า ถ้อยคำนั้น ก็ทำให้เรน่าตกใจอยู่บ้าง แต่ก็ไม่ได้ตกใจอะไรมากมายนัก เหตุผลที่เธอไม่ตกใจมากนั้น ก็เพราะความเงี่ยนที่เกิดจากถ้อยคำก่อนหน้านี้ที่กำลัง พลุ่นพล่านขึ้นเรื่อยๆนั้นเอง...

“ฉะนั้นวางใจได้ รับรองว่าฟันของมึงทุกซี่ได้หลุดออกจากปากแน่..” ออร์คตนนั้นเอ่ยกล่าวต่อ ขณะกำลังลุกขึ้นยืน และทำการติดตั้งอุปกรณ์ที่บีบบังคับให้ เรน่านั้น จำต้องอ้าปากเอาไว้ตลอดเวลา และทันทีที่เอ่ยจบพร้อมกับติดตั้งอุปกรณ์ที่ว่าเรียบร้อยนั้น ออร์คตนนั้น ก็เดินออกไป เพื่อหยิบอุปกรณ์ที่ใช้สำหรับทำการโละฟันของเธอนั้น ซึ่งองค์เทวีเฟรย่าที่ยังคงยืนมองอยู่นั้น ก็เอ่ยกล่าวเชิงย้ำ...

“ไม่ต้องห่วงนะ เจ้าจะเจ็บไม่มากหรอก เพราะพวกเจ้ามี ความสามารถพื้นฟูตัวเองทำงานอยู่..” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยกล่าวเชิงบอก ก่อนที่ออร์คตนนั้นจะกลับมาพร้อมกับคีมตัวใหญ่ที่อยู่ในมือของมัน..

“อ้ออออ ใช่....อีกอย่างที่ควรบอกไว้ คือ มึงสามารถแหกปากร้องได้เต็มที่เลยนะ นอกจากจะแหกปากร้องแล้ว จะเยี่ยวแตกหรือ ขี้แตก ก็ได้ด้วย...” ออร์คตนนั้นเอ่ยกล่าวเสริม เมื่อเดินกลับมาหา เรน่า ซึ่งเรน่าที่นั่งอยู่นั้นก็ไม่เอ่ยตอบใดๆ หากแต่จ้องมองมันเพียงอย่างเดียวเท่านั้น...

“เอ้า เรามาเริ่มกันเลยดีกว่านะ...” ออร์คตนนั้นเอ่ยพร้อมกับเริ่มทำการโละฟันของเทพธิดานักรบคนสุดท้ายที่ตกอยู่ในเงื้อมมือพวกมันนั้นทันที แน่นอนว่านั้น ก็ทำให้เรน่าที่ถึงแม้จะถูกความเงี่ยนครอบงำนั้น ก็ต้องตาโตและเอ่ยร้องด้วยความเจ็บปวด เมื่อมันเป็นการโละฟันแบบสดๆ โดยไม่มีการใช้ยาชาแต่อย่างใด....

“อื้อออออออออออออออออออออออออออออออออ!!!..” เรน่าเอ่ยปากร้องอย่างตาโตด้วยความเจ็บปวดอย่างสุดๆ ก่อนจะเจ็บหนักแทบเจียนตาย เมื่อ ฟันซี่แรกของเธอถูกดึงกระชากออกมา....

“ซี่แรก.....”ออร์คตนที่ทำการโละฟันนั้น ก็เอ่ยกล่าวสั้นๆด้วยรอยยิ้ม หลังจากที่มันทิ้งฟันกร้ามของเรน่าลงที่ถาดเปล่าที่เตรียมไว้ ขณะที่เรน่านั้นยังคงร้องครางอย่างตัวสั้นเทาด้วยความเจ็บปวด และที่สำคัญนอกจากเธอจะเจ็บปวดสุดๆแล้ว เธอก็ถึงกับเยี่ยวแตกเยี่ยวราดออกมาอีกด้วย...

“ฮึ....ถอนแค่ซี่แรกก็เยี่ยวแตกแล้วเรอะ ไม่ไหวเลยนะ มึงเนี่ย... แต่ก็เอาเถอะ ยังไงมึง ก็ไม่ใช่คนแรก ที่เยี่ยวแตก ตั้งแต่โดนถอนฟัน ซี่แรกนีนะ...” ออร์คตนนั้นเอ่ยกล่าว พร้อมกับชำเลืองมองยังที่องค์เทวีเฟรย่า ซึ่งเรน่าไม่มีโอกาสเห็นถึงท่าทีขององค์เทวีเฟรย่าที่ เธอมีท่าทีเขินๆอายๆกับถ้อยคำนั้น....

“เอ้า....ขอดูหน่อยว่า ระหว่างมึง กับอีราชินีหีเน่านั้น ใครมันจะเยี่ยวแตก เยี่ยวราดได้เยอะกว่ากัน...” ออร์คตนนั้น กล่าวต่อ พร้อมกับดำเนินการถอนฟันของเรน่าต่อ แน่นอนว่านั้นก็ทำให้เรน่าเอ่ยร้องด้วยความเจ็บปวดต่ออย่างทันที ถึงแม้ความเจ็บปวดดังกล่าวนั้นจะอยู่เพียงแป๊บเดียวก็ตาม เพราะหลังจากที่ฟันเธอถูกถอนออกไป ภายในไม่กี่อึดใจ บาดแผลจากการถูกถอนฟันนั้น ก็ทำการปิดสนิท ....

แต่เพราะความที่เธอถูกถอนฟันอย่างต่อเนื่อง จึงทำให้ความเจ็บปวดนั้น ยังคงมีแบบต่อเนื่องสุดๆๆ จนทำเอาเธอถึงกับเยี่ยวแตก เยี่ยวราดอีกหลายครั้ง แถมเกือบเธอก็หมดสติไปหลายรอบ ก่อนที่การกระทำนี้จะจบลง...

“ฮึ...ว่า มึงจะเยี่ยวแตกทุกครั้งที่โดนถอนฟันออกมา แบบอีราชินีหีเน่านั้นซะอีก สุดท้าย มึงก็เยี่ยวแตกเพียงแค่ 8 ครั้งงั้นเหรอ?...” ออร์คตนนั้นเอ่ยเปรยๆอย่างจ้องมองดูสภาพของเรน่าที่ยังคงนั่งอยู่ที่เก้าอี้ตัวนั้น อย่างเนื้อตัวสั่นเทา แถมเธอก็เกือบจะหมดสติอีกรอบ หลังจากที่โดนออร์คตนนั้น จับถอนฟันจนหมดปาก..

ก่อนที่ออร์คตนนั้นจะทำการราดน้ำจากถังน้ำที่อยู่แถวนั้น ใส่ยังตัวของเรน่า ซึ่งเป็นการปลุกและชำระล้างคราบเลือดทั้งหลายไปด้วย....แน่นอนว่า เรน่าก็เริ่มๆได้สติ  และไม่กี่อึดใจ เธอก็ถูกอีกฝ่าย จับให้ลงนั่งที่พื้น ทันทีที่ออร์คตนนั้น ได้ทำการคลายพันธนาการที่มือ และเท้าของเรน่านั้น....

“เอ้า....ขอทดสอบปากของมึงหน่อยสิ...” ออร์ค ตนนั้นเอ่ยพร้อมกับงัดท่อนควยของมันออกมา ถึงแม้ขนาดควยจะไม่เท่ากับของ คะชา ราชาแห่งออร์ค แต่ถึงกระนั้น ขนาดควยของมันก็ยังถือว่าใหญ่อยู่ดี...แน่นอนว่า ถ้อยคำ + กับลำควยที่มันได้งัดออกมานั้น ก็ ทำให้เรน่า ที่เริ่มรู้สึกตัวนั้น ก็ถึงกับชะงัก และเธอก็ถึงกับเงี่ยนขึ้นมาอีกครั้ง หลังจากที่ความเงี่ยนของเธอนั้นได้กระเจิงหายไปด้วยความเจ็บปวดจากการโดนโละฟันเมื่อกี้นี่นั้น....

“...........ค่ะ..” เรน่าที่ชะงักไปแวบ ก่อนที่เธอจะตอบรับสั้นๆ และทำการดูดอมท่อนควยของออร์คตนนั้นทันที....

“อืมมมมมม อาอาอาอาอาอาอา เสียว รู้สึกดีจริงๆเวลาที่ปาก ของเทพธิดาอย่างมึง ไร้ฟันแบบนี่..” ออร์คตนนั้น ร้องครางและเอ่ยกล่าวอย่างชอบพอให้กับ ความเสียวที่เกิดจากการดูดอมควยของเรน่านั้น ขณะที่ทางเรน่านั้นยังคงทำการดูดอมควยท่อนนั้นของมันอย่างไม่หยุด....

“อื้อออออออออออ อือออออออออออ อือออออออออออออ...” เรน่าเอ่ยครางในลำคอ พร้อมกับขยับริมฝีปากเข้าใส่ลำควยท่อนโตท่อนนั้น อย่างไปมาอย่างไม่หยุด...แน่นอนว่า ขณะที่เรน่าทำการดูดอมควยท่อนนั้น ตัวของเธอก็หงี่เงี่ยนมากขึ้นเรื่อยๆ จนไม่อาจจะควบคุมตัวเองได้อีกต่อไปแล้ว.....

“อื้ออออออออ....ดะ ได้โปรดทำการเย็ดหีของข้าด้วยเถอะนายท่าน..” เรน่าที่เอ่ยร้องขอทันทีที่เอถอนปากจากควยท่อนนั้น หลังจากที่เธอดูดอมควยท่อนนั้น จนควยดังกล่าวเสร็จสม หลั่งน้ำควยเข้าไปในปากของเธออย่างเต็มที่นั้น...

“หึ.....เสียใจด้วยนะ หีของมึง ยังไม่ใช่สเปคหีที่กูอยากเย็ด เอาไว้หีมึงเน่าเท่ากับของราชินีของพวกมึงเมื่อไร ค่อยมาแหกหีให้กูเย็ด.....” ออร์ค ตนนั้นเอ่ยตอบ ซึ่งนั้นก็ทำให้เรน่าถึงกับ แสดงท่าทีผิดหวัง และในขณะที่เอจะเอ่ยปากเชิงอ้อนวอนร้องขอนั้น ออร์คตนนั้นก็ได้เอ่ยกล่าวบอกกับเธอต่อ....

“ไม่ต้องห่วงมึงจะได้โดนควยแน่... ราชินีของมึงจะเป็นคนพามึงไปโดนควยเอง....” ออร์ค ตนนั้นเอ่ยพร้อมกับมองยังที่องค์เทวีเฟรย่า ซึ่งทางเรน่านั้นก็ค่อยๆหันไปมองเช่นกัน ซึ่งทางองค์เทวีเฟรย่าที่ยืนอยู่นั้น ก็ค่อยๆยิ้มหวานเชิงตอบรับ ก่อนที่เธอจะเป็นคนพาเรน่าไปโดนควย ตามที่ออร์คตนนั้นบอก.....

และสถานที่ ที่องค์เทวีเฟรย่า ได้พาเรน่าไปนั้น ก็คือ ห้องขัง ห้องใหม่ของเรน่า ซึ่งมีขนาดที่กว้างและใหญ่กว่า ห้องขังห้องเดิมมากๆ ขนาดน่าจะพอๆกับ ห้องขังของ โซเฟียเน่ และ เคียร่า ที่เธอได้เห็นก่อนหน้านี้ และที่ห้องขังของเธอตอนนี้ ก็มีพวกออร์ค รออยู่มากมาย ชนิดเกือบจะเต็มห้องขังของเธอเลย

“ข้าพานางมาแล้วค่ะ นายท่านทั้งหลาย...” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยเชิงบอก ทันทีที่เปิดประตูห้องขัง ห้องใหม่ของเรน่านั้น ก่อนที่นางจะหันหลับไปหาเรน่า และทำการปลดสายจูง ที่คล้องยังปลอกคอของเรน่าออก จากนั้นก็ทำการผลักเรน่าเข้าไปยังที่ห้องขัง ห้องนั้น....

“อะ...” เรน่าที่โดนผลักนั้น ก็เอ่ยร้องเบาๆ พร้อมกับร่างที่ขยับเดินเข้าไปอย่างโซซัดโซเซ ราวๆเกือบ 10 ก้าว ก่อนที่เธอจะล้มลงนั่งกับพื้น ตรงเกือบๆบริเวณกลางของห้องดังกล่าว ซึ่งเรน่าที่ล้มลงนั่งนั้น ก็ค่อยๆแหงกเงยหน้าขึ้นมอง ก่อนจะพบว่า ตนเองโดนออร์คหลายสิบตัว ขยับเข้าล้อมรอบตัวของเธอ...

“เอ้า...ก่อนที่มึงจะโดนพวกกูรุมโทรม จนหีพังยับ มึง...ช่วยแนะนำตัวเองหน่อยสิ เผื่อพวกกูบางคนยังไม่รู้ว่า มึงคือใคร?..” ออร์คตนหนึ่งในจำนวนที่ยืนร่ายล้อมรอบตัวของเรน่านั้น ก็เอ่ยเชิงสั่ง ซึ่งนั้นก็ทำให้เรน่าจ้องมองยังออร์คตนดังกล่าว ด้วยท่าทีที่หงี่เงี่ยนมากขึ้น และเรน่าก็ค่อยๆเอ่ยกล่าวแนะนำตัวตามที่มันต้องการ...

“ข....ข้า เทพธิดานักรบ เรน่า เป็นกระหรี่ร่านควยของพวกท่านค่ะ...” เรน่าค่อยๆเอ่ยกล่าวแนะนำตัวเองตามที่ออร์คตนนั้นต้องการ แต่ถ้อยคำที่เธอเอ่ยออกไปนั้น ก็หาได้ทำให้ออร์คตนนั้น พึ่งพอใจแต่อย่างใด...

“แนะนำตัวใหม่ซะ อีกระหรี่ เพราะเท่าที่กูรู้ ตอนนี้มึงมีตำแหน่งใหม่ ที่ไม่ใช่ เทพธิดานักรบ แล้วไม่ใช่เหรอ?...” ออร์คตนนั้นเอ่ยตอบทันที และนั้นก็ทำให้เรน่าถึงกับชะงักเล็กน้อย เพราะถ้อยคำนั้นของมัน ก็บงบอกว่า มันรู้เรื่องที่ คะชา ราชาแห่งออร์ค มอบชื่อให้กับพวกเธอใหม่แล้ว ทั้งๆที่เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมาแท้ๆ...

“ยังนิ่งอีก มึงไม่อยากได้ควยของพวกกูแล้วรึไงอีกระหรี่...” ออร์คตนนั้นเอ่ยกล่าวขึ้น เมื่อเรน่ามีท่าทีนิ่งๆ และทันทีที่มันเอ่ยพร้อมกับควักท่อนควยออกมานั้น ก็ทำให้เรน่า ถึงกับ มีท่าทีหงี่เงี่ยนมากขึ้นทันที...จนทำให้เธอต้องยอมเอ่ยนามที่น่ารังเกียจนั้นออกมา...

“ข ข้า คือ กระหรี่เทพธิดา เรน่า กระหรี่เทพธิดาร่านควยชั้นต่ำ ของพวกท่าน ค่ะ...” เรน่าค่อยๆเอ่ยกล่าวอย่างเสียงสั่น ที่แฝงด้วยความชอกช้ำนิดๆ แน่นอนว่าถ้อยคำนั้นก็ทำให้ออร์คตนที่เอ่ยสั่ง และตนอื่นๆนั้น ต่างมีท่าทีฉีกยิ้มอย่างพอใจ...

ก่อนที่ออร์คอีกตน ที่ยืนอยู่แถวหน้าที่ร่ายล้อมเรน่านั้น ก็เอ่ยถามขึ้น...

“ เรน่า?...นี่ มึง ใช่... เทพธิดานักรบ ที่ “เก่งที่สุด” ของวาฮาล่า คนนั้นนะเหรอ?..” ออร์คตนนั้นร้องถาม ราวกับว่า มันไม่รู้เรื่อง หรือ เคยเจอเรน่ามาก่อน ทั้งๆที่เรน่าถูกพวกมันคุมตัวมาหลายเดือนแล้ว ซึ่งเรน่าก็หันไปมองออร์คตนนั้น อย่างตัวสั่นเทาด้วยความเงี่ยน ก่อนจะเอ่ยตอบคำถามนั้น...

“ช ใช่แล้วค่ะ ข้าคือ คนที่นายท่าน ว่า ข้าคือ เทพธิดานักรบที่ได้ชื่อว่า เก่งที่สุด ของวาฮาล่า คนนั้น..” เรน่าเอ่ยตอบด้วยน้ำเสียงที่สั่นเครือ และมีท่าทีงุงเงี่ยนมากขึ้น...คำตอบของเธอก็ทำให้ออร์คตนนั้นฉีกยิ้ม และเอ่ยกล่าวกับเรน่าต่อ...

“แต่ตอนนี้ มึงไม่ใช่เทพธิดานักรบอีกแล้ว แต่เป็นกระหรี่เทพธิดาของพวกกู ฉะนั้นสมญานามว่า เทพธิดาที่เก่งที่สุด นั้น ก็สมควร ต้องเปลี่ยนได้แล้ว...” ออร์คตนเดิมนั้น เอ่ยกล่าว ซึ่งเรน่าที่ยังคงจ้องมองหน้าของออร์คตนนั้น ก็ถามกลับทันที...

“ละ แล้วนายท่านจะให้เปลี่ยนเป็นอะไรละค่ะ....” เรน่าถามกลับ ด้วยเสียงที่ยังคงสั่นเช่นเดิม ก่อนที่ออร์คตนนั้นเอ่ยตอบ..

“เอาเป็น กระหรี่เทพธิดาที่ร่านที่สุด ไม่สิ..สำหรับมึงคงต้องให้เป็น กระหรี่เทพธิดาที่เย็ดควยเก่งที่สุด ต่างหากถึงจะคู่ควร” ออร์คตนนั้นเอ่ยตอบ ซึ่งนั้นก็ทำให้เรน่าถึงกับอึ้งไปเล็กน้อย ถึงแม้เธอจะไม่แสดงท่าทีให้เห็นอย่างชัดเจนเท่าไรก็ตาม

“หึๆๆ..... ไม่ต้องห่วง เดี๋ยวพวกกู จะฝึกมึงให้เอง จะฝึกจนกว่ามึง จะเย็ดควยเก่งสมกับฉายาใหม่นี่เลย..” ออร์คตนเดิม ตนนั้น เอ่ยกล่าว ซึ่งเรน่ายังคงจ้องมองออร์คตนนั้นเล็กน้อย ก่อนที่เธอจะค่อยๆตอบรับถ้อยคำของออร์คตนนั้น...

“ขะ เข้าใจแล้วค่ะ รบกวนพวกนายท่าน ช่วยฝึกให้อีกระหรี่เทพธิดาคนนี้ ให้คู่ควรกับฉายานั้น ด้วยเถอะค่ะ...” เรน่าค่อยๆเอ่ยกล่าว พร้อมกับขยับก้มลงกราบกับพื้นแทบเท้าของเหล่าออร์คที่อยู่เบื้องหน้าของเธอนั้น อย่างแสดงออก ว่า เทพธิดาอย่างเธอนั้น ได้กลายเป็นทาสชั้นต่ำของพวกมันแล้ว....

ถึงแม้จะมีบางส่วนในใจของเรน่าที่ยังคงไม่ยินยอมเช่นเดิม แต่อย่างที่บอก คือ เธอนั้นก็ไม่อาจจะแข็งขืนต่อความเงี่ยนของตัวเองได้ แน่นอนว่า ถ้อยคำ ท่าทีของเรน่านั้น ก็ทำให้เหล่าออร์ค ที่ยืนร่ายล้อมรอบตัวของเธอนั้น ต่างยิ้มอย่างชอบใจ ก่อนที่ 1 ในนั้นจะเอ่ยตอบสั้นๆ....

“อาาาาา.....เตรียมใจ ไม่สิ เตรียมหีของมึงไว้ได้เลย อีกระหรี่ พวกกูจะฝึกมึง หนักๆ ชนิดเอาให้หีมึงเน่าเลย..” ออร์คตนนั้นเอ่ยตอบด้วยรอยยิ้มที่ฉีกกว้าง...

และนับตั้งแต่วินาทีที่ออร์คตนนั้นเอ่ยตอบจบ เทพธิดานักรบ เรน่า ที่ได้ชื่อว่า เป็น “เทพธิดานักรบ เก่งที่สุด”ของวาฮาล่านั้น ก็ได้กลายเป็นกระหรี่ชั้นต่ำร่านควย คนล่าสุดของพวกออร์ค ถึงแม้จะยังมีบางส่วนในใจของเธอ ทั้งต่อต้าน และไม่ยอมรับ กับการเป็น กระหรี่ชั้นต่ำ ร่านควยของพวกมัน ก็ตาม... แต่ เรน่า นั้น ก็ไม่เคยมีท่าทีปฏิเสธ หรือมีท่าทีขัดขืนในการใช้งานของพวกมันแต่อย่างใด....

.

.

.

.

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” เสียงครางของ เทพธิดานักรบ เรน่า ที่เอ่ยร้องระงมด้วยความเสียว ขณะกำลังขย่มควยท่อนใหญ่ของออร์คตนหนึ่งอยู่ โดยที่รอบๆตัวของเธอนั้นก็มีออร์คนับ หลาย10 ตนที่ต่างยืนร่ายล้อมเฝ้ามองดูลีลาการเย็ดของเธออยู่....

“อืมมมมม ดูเหมือน มันจะขย่มควยได้เก่งกว่าเดิมแล้วสินะ...” ออร์ค ตนหนึ่งที่ยืนร่ายล้อมรอบตัวของเรน่าที่ยังคงทำการขย่มควยของออร์ค อย่างร้อนแรงนั้นก็เอ่ยกล่าว...ก่อนจะมีเพื่อนร่วมเผ่าพันธุ์ของมันเอ่ยตอบ...

“อืมมม...ใช่...มันเก่งขึ้น แต่เก่งขึ้นกว่าเดิม เพียงเล็กน้อยเท่านั้น...” ออร์คอีกตนตอบ ด้วยรอยยิ้ม ซึ่งออร์คตนนั้น ก็เหมือนไม่สนถึง คำกล่าวตอบที่ พวกพ้องร่วมเผ่าพันธุ์เอ่ยบอก พร้อมกับหันไปร้องถาม แก่ เทพธิดานักรบ ไม่สิ... กระหรี่เทพธิดาผมทองยาวที่มีผิวพรรณขาวนวลนั้น...

“เอ้า บอกให้ฟังหน่อยสิว่า วันนี้ มึงขย่มไปกี่ควยแล้ว อีกระหรี่....” ออร์คตนเดิมนั้น ร้องถาม...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา หะ หกสิบ ไม่สิ 75 ควยแล้วค่ะ นายท่าน..” เรน่า  เรน่า กระหรี่เทพธิดาผมทองยาวที่ทำการขย่มควยของออร์คตนหนึ่งอยู่นั้น ก็ร้องตอบอย่างเสียงสั่นๆ พร้อมกับกดหีใส่ควยท่อนใหญ่ยาวนั้น อย่างมิดด้าม ก่อนจะสะบัดสะโพกขาวกลมนั้นอย่างไปมา...

คำตอบของเธอนั้น ก็ทำให้ออร์คตนที่ถามนั้น หันไปมองพวกพ้อง ราวกับเช็คคำตอบของเธอ ซึ่งทางออร์คตนอื่นนั้น ก็พยักหน้า เชิงบอก ว่า สิ่งที่เธอเอ่ยนั้นถูกต้อง ก่อนที่ออร์คตนนั้น ยิ้มและเอ่ยถามเธอต่อ....

“ไหนลองบอกให้ฟังหน่อยสิ ว่า ช่วงนี้ การฝึกของมึงมีอะไรบ้าง...”

“อื้อออออออออออ...กะ การฝึกที่นายท่านมอบให้ช่วงนี้ มีเพียงการขย่มควยของพวกนายท่าน วันละ 100 ควยค่ะ...” เรน่าคราง และเอ่ยตอบ ขณะกำลัง ขยับสะโพกเช้าบดใส่ควยที่ หีของเธอกลืนจนมิดลำอย่างไปมาไม่หยุด...

“แน่ใจนะ ว่า การฝึกของมึง มีแค่นั้น อีกระหรี่เทพธิดาชั้นต่ำ ร่านควย....” ออร์คตนเดิม เอ่ยถามกลับทันที ด้วยน้ำเสียงที่ดุดันที่น่ากลัว และนั้นก็ทำให้ เรน่า ที่กำลังเสียวซ่านกับการเย็ดควยท่อนนั้น ก็ ต้องรีบเอ่ยตอบใหม่อย่างทันที...

“อูยยยยย.. ขะ ขออภัยค่ะ นายท่าน การฝึกของ กระหรี่เทพธิดา เรน่า ผู้นี้ คือการขย่มควยให้ครบ 100 ควย ภายในเวลา 2 ชั่วโมงค่ะ...” เรน่า สูดปากด้วยสีหน้าที่เหยเก อย่างแดงก่ำ ก่อนจะกลั้นใจเอ่ยตอบ ซึ่งออร์คตนเดิมนั้นก็ยิ้มและเอ่ยถามต่อ

“แล้วตลอด 1 เดือนที่ผ่านมา มึงทำการฝึกสำเร็จกี่ครั้ง?...”

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา มะ ไม่เคยเลยค่ะ ตลอด 1 เดือน อีกระหรี่ร่านควยชั้นต่ำคนนี้ ไม่เคยทำการฝึกสำเร็จเลยสักครั้งค่ะ...ได้โปรดยกโทษให้อีกระหรี่ร่านควยชั้นต่ำ ที่ไม่เอาไหนคนนี้ด้วยเถอะค่ะ นายท่าน อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา!!!...” เรน่าเอ่ยตอบ ก่อนที่เธอจะสะท้านและครางอย่างเสียงดังออกมา เมื่อเธอได้เสร็จสมจากการขยับหีบดใส่ควยท่อนนั้น...
“หึ...แล้วคิดว่า วันนี้มึง จะทำสำเร็จมัยละ? เพราะนี่เหลือแค่ 15 นาทีเองนะ...” ออร์คตนเดิม ยังคงเอ่ยถามแก่ เทพธิดาผู้ร่วงหล่นกลายเป็นทาสควยนั้นต่อ....ซึ่งเรน่าที่ร้องครางเบาๆ และตัวสั่นเทาอย่างแสดงถึงความสุขสมจากการน้ำแตกเมื่อกี้นั้น ก็ค่อยๆเอ่ยตอบ...

“คะ คิดว่าไม่น่าทันค่ะ ไม่น่าทันแน่ๆค่ะ นายท่าน....” เรน่าตอบอย่างเสียงสั่นสุดๆๆ ซึ่งออร์คที่ยืนร่ายล้อมรอบตัวของเธอนั้น ต่างฉีกยิ้ม ก่อนจะมีออร์คตนใหม่ที่ยืนร่ายล้อมนั้น เป็นผู้เอ่ยถามเธอ...

“ไหนบอกสิ ถ้ามึงทำไม่สำเร็จ....มึงจะถูกพวกกูทำอะไร?...”ออร์คตนหนึ่งร้องถาม ซึ่งตอนที่ถามนั้น เรน่านั้น ก็กลั้นใจทำการขยับขย่มควยท่อนนั้นต่อ...ก่อนที่เธอจะเอ่ยตอบคำถามนั้น

”อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา ถ้าไม่สำเร็จ ขะ ข้า ก็จะถูกพวกนายท่านจับเย็ดอย่างหนัก จนหีพัง หีบว..ม.. อะ...อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” เรน่าตอบ ก่อนที่เอจะสะท้านร้องครางระงม เมื่อออร์คตนที่เป็นเจ้าของควยที่เธอขย่มนั้น ได้ขยับทำการแทงสวนใส่หีของเธอ ที่ขยับกระแทกใส่ควยของมันนั้นไปด้วย..

ใช่ ทำเอาเธอสะดุ้งสะท้าน และร้องคราง ด้วยความเสียวอย่างสุดๆๆ....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา มะ ไม่ไหวแล้วค่ะ นายท่าน จะเสร็จอีกรอบแล้ว อีกระหรี่คนนี้จะเสร็จอีกรอบแล้วค่ะ...” เรน่า ร้องครางพร้อมกับกลั้นใจเอ่ยบอกอย่างเสียงดัง หลังจากโดนออร์คตนที่เธอขย่มนั้น ทำการแทงสวน อัดใส่หีของเธออย่างไม่ยั้ง...

โดยออร์คตนที่เธอขย่มนั้น ก็แสยะยิ้ม ก่อนจะตอบกลับทันที...

“ทางนี้ก็เหมือนกัน อีกระหรี่....” ออร์คตนนั้นตอบ พร้อมกับทำการขยับควย เสยแทงใส่หีของเรน่า อย่างเต็มแรงเต็มรักแบบมิดด้าม ซึ่งนั้นก็ทำให้เรน่าถึงกับสะท้านอีกรอบและหวีดร้องครางยาวออกมาทันที เพราะครั้งนี้ไม่ได้มีแค่ควยของมันเท่านั้นที่มุดเข้ามาในหีของเธอ หากแต่มีน้ำควยร้อนๆปริมาณมหาศาลได้หลั่งราดเข้ามาด้วย...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” เรน่า เอ่ยครางลั่น พร้อมกับสะดุ้งสะท้าน และแอ่นกายอย่างสุดตัว ด้วยความเสียวจากน้ำควยดังกล่าว ซึ่งน้ำควยที่ออร์คตนนั้นหลั่งเข้ามานั้น ก็ทำให้ท้องของเธอที่บวมป่องโตอยู่นั้น ก็ยิ่งป่องบวมมากขึ้น...

โดยสภาพท้องของเรน่า ในตอนนี้นั้นก็ป่องบวม ยิ่งกว่า สาวท้อง 9 เดือนไปแล้ว ท้องโตกว่า สาวงท้อง 9 เดือนสัก 2 ไม่ก็ 3 เท่า....

“อะ...อึกกกกกกกกกกกกกกก...” เรน่าที่เอ่ยร้องเบาๆ พร้อมกับ ตาของเธอนั้น ค่อยๆเหลือก กลายเป็นสีขาว เนื่องความทรมานจากน้ำควยที่เข้ามาเติมจนทำให้ท้องของเธอ บวมโต จนแทบจะปริแตกนั้น ซึ่งก็ไม่แปลกที่ท้องของเธอจะบวมโตใหญ่จนน่ากลัวเช่นนี้ เพราะน้ำควยที่อยู่ในท้องของเธอตอนนี้นั้น มันเป็นน้ำควยของพวกออร์ค ราวๆ 40-50 น้ำได้...

“อึกกกกกกกกกกกกกก..” เรน่าที่ยังคงร้องด้วยท่าทีที่ทรมาน ซึ่งนอกจากตาของเธอจะเหลือกขาวแล้ว ปากของเธอก็เริ่มมีน้ำลายฟูมปากอีกด้วย ซึ่งกระหรี่เทพธิดา เรน่านั้น ก็ยังคงอยู่ในสภาพนั่งทับควยดังกล่าวอยู่แบบนั้น อีกแป๊บหนึ่งได้ ก่อนที่เธอจะเอนกายล้มลงไปนอนทาบทับ บนตัวของออร์คที่เธอขย่มขี่อยู่นั้น...

และตอนที่เรน่าล้มลงไปนอนทาบทับบนตัวของออร์คตนนั้น แรงกดทับที่ช่วงตัวของเธอไปชนกับช่วงตัวของออร์คตนนั้น ก็ส่งผลทำให้มีน้ำควยไหลทะลักออกมา ทั้งๆที่หีของเธอนั้นยังมีท่อนควยท่อนใหญ่อุดปิดอยู้ ซึ่งน้ำควยที่ไหลทะลักออกมานั้นก็ไหลทะลักออกมาตามรอยแคมหีที่ปลิ้นย้วยของเรน่า....

“หึ ลงไปนอนแบบนี้แสดงว่า แม่งหมดสภาพ แล้วสินะ...” ออร์คตนหนึ่งที่ยืนร่ายล้อมนั้นก็เอ่ยกล่าวขึ้น...

“ใช่..มันลงไปนอนแบบนี้ หมายความว่า การฝึกของมันในวันนี้ ก็คงไม่สำเร็จตามเคย....” ออร์คอีกตนที่ยืนไม่ห่างจากออร์ค ตนแรกนั้น ก็เอ่ยตอบ...ซึ่งหลังจากออร์คตนนั้นตอบจบ เสียงครางของเรน่าก็เอ่ยดังขึ้น...

“อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา!!!..” เรน่าเอ่ยครางยาวอย่างสะท้าน ทันทีที่ออร์ค ตนที่เธอขย่มนั้นได้ ทำการถอนควยของมันออกจากหีของเธอ และนั้นก็ทำให้น้ำควยที่กักเก็บอยู่ในท้องอย่างมากมายนั้น ไหลทะลักออกมาจากรูหีของเธออย่างทันที แน่นอนว่านั้น ก็ทำให้พื้นบริเวณนั้นเจิดนองด้วยน้ำควยขาวขุ่นอย่างมากมาย

“อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา......” เรน่าที่ยังคงสะท้าน พร้อมกับร้องครางไม่หยุด ด้วยความเสียวจากน้ำควยที่ไหลทะลักออกมาจากหีของเธอ ซึ่งน้ำควยดังกล่าวนั้น ก็พุ่งทะลักอยู่ร่วมๆ 10 กว่านาที ได้ ก่อนที่หีของเธอนั้นจะเลิก หรือ หยุดปล่อยน้ำควยออกมา...

“หึ....ดูไม่จืดเลยนะ นี่นะเหรอ? หีของเทพธิดานักรบที่ได้ชื่อว่าเก่งที่สุดนะ..” ออร์คตนที่ยืนอยู่ด้านหลังของเรน่านั้น ก็เอ่ยกล่าว ด้วยท่าทีที่สะใจ ทันทีที่หีของเรน่านั้น หยุด/เลิก ปล่อยน้ำควยออกมานั้น...

“ก็ไม่แปลกหรอก ที่หีมันจะเยินเน่าขนาดนี้ ก็มันโดนพวกเราใช้งานแบบไม่พัก ตลอดทั้งเดือนนี่นะ...” ออร์ค อีกตนตอบ พร้อมกับจ้องมองยังที่หีของเรน่าเช่นกัน ซึ่งสภาพหี ของเรน่า เทพธิดานักรบที่ได้ชื่อว่าเก่งที่สุดนั้น ตอนนี้ก็อยู่ในสภาพที่ยับเยินสุดๆ เนื่องจากทั้งแคมในแคมนอกต่างพากันปลิ้นย้วย ออกมา โดยเฉพาะแคมนอกนั้นก็ถึงกับปลิ้นอย่างหนักมากๆแถมสีของแคมก็เริ่มคลำดำแล้วด้วย....

นอกจากแคมของเรน่าจะอยู่ในสภาพที่ปลิ้นย้วยและเริ่มดำแล้วนั้น หีของเธอก็ยังมีสภาพช้ำอย่างมาก จากการโดนใช้งานหนัก ซึ่งไม่ได้ช้ำแบบบวมแดง หากแต่ช้ำบวมจนเป็นสีม่วงคล่ำ จนเหมือนเป็นสีเนื้อเน่าเลยก็ว่าได้...ซึ่งมันก็ไม่ใช่เรื่องแปลก ที่สภาพหีของเรน่าจะเป็นเช่นนี้....เพราะตลอด 1 เดือนที่ผ่านมา เธอไม่เคยผ่านการฝึกขังมันเลยสักวัน จึงทำให้เรน่านั้น ถูกพวกออร์คจับเย็ดอย่างหนัก ชนิดทั้งวันทั้งคืน จนทำให้หีของเธอนั้นมีสภาพอย่างที่เห็น....

ถึงแม้หีของเธอจะมีพลังพื้นฟูก็ตาม แต่ถ้าเล่นโดนหนักแบบไม่มีให้พักทุกวันแบบนี้ พลังพื้นฟูนั้นก็ช่วยอะไรไม่ได้เหมือนกัน ซึ่งดูจากสภาพหีแล้ว ถ้าจะให้หีของเธอหายดีละก็ คงต้องพักหีสัก 1-2 วันได้...

“จะว่าไป เห็นหีของมันแล้ว ก็นึกถึง หีของอีราชินีกระหรี่นั้น เหมือนกันนะ...” ออร์คอีกตนที่ยืนมองหีของเรน่านั้น ก็เอ่ยกล่าวขึ้น..ซึ่งพวกพ้องของมันนั้นก้ต่างเห็นด้วย..

“ใช่ๆ....นึกถึงเหมือนกัน ตอนที่อีราชินีนั้น กลายเป็นกระหรี่ส่วนรวมของพวกเราครั้งแรก และโดนพวกเราใช้งานจน หีมัน ช้ำเน่าแบบนี้...”

“ถ้าจำไม่ผิด ตอนนั้น พวกเราเล่น อีราชินีนั้น จนหีมันเน่าแบบนี้ ราวๆ 90 ปี ได้ใช่มัย?..”

“ราวๆนั้นแหละ แต่ช่วงหลังๆนี่ พวกเรา ก็ไม่ได้จัดมันหนักแบบนั้น มานานแล้วนะ..”

“งั้น...หลังจากนี้ไปจัดให้มันหน่อยมัยละ เพราะยังไงตอนนี้มันก็ยังเป็นของเล่นของพวกเราอยู่..”

“น่าสนใจ แต่กูว่า อย่าจัดเฉพาะแค่ อีราชินีเฟรย่า เลย  ควรจะจัดให้หมดๆ รวมถึง อีกระหรี่เทพธิดา อีก 2 ตัวนั้นด้วย..”

“เออ นั้นสิ... ถือซะ ว่า เป็นของขวัญรับการเป็นกระหรี่ของพวกมันก็แล้วกัน....” พวกออร์ค 4-5 ตนที่เอ่ยกล่าวโต้ตอบ ซึ่งตอนที่มันเอ่ยพูดคุยกันนั้น เรน่าก็ค่อยๆหายเหนื่อย และกลับมาค่อยๆ เริ่มรู้สึกตัวแล้ว แต่แน่นอนว่า เธอก็ไม่ได้ยินสิ่งที่พวกมันพูดเมื่อกี้อย่างใด....

“อื้อออออออ..” เรน่าเอ่ยครางเบาๆ อย่างเริ่มรู้สึกตัว และนั้นก็ทำให้พวกออร์คนั้นหันกลับมาสนใจเธออีกครั้ง โดยเฉพาะออร์ค ตนที่เธอขึ้นขี่ขย่มควยของมันเมื่อกี้นั้น ก็ทำการสลัดเธอลงมาจากร่างของมัน....

“วะ ว้ายยยยยยยยย...” เรน่าเอ่ยร้องทันทีที่ เธอถูกสลัดตกลงมานอนกับพื้นที่เต็มไปด้วย น้ำควยที่ออกมาจากรูหีของเธอเมื่อครู่นี้....

“เอ้า จัดการซะ...” ออร์คตนหนึ่งที่เอ่ยกล่าวอย่างสั้นๆ ซึ่งเรน่าก็แหงกเงยหน้ามองออร์คตนดังกล่าว ก่อนจะขานรับคำสั่งราวกับเข้าใจ ในถ้อยคำดังกล่าว....

“ค่ะ...” เรน่าตอบสั้นๆ พร้อมกับ ทำตามที่อีกฝ่ายสั่งด้วยการขยับร่าง ก้มหน้าเข้าทำการดูดเลีย น้ำควยที่เจิดนองเต็มพื้นนั้นอย่างทันที...

“อื้อออออออออ..” เรน่าครางเบาๆ ขณะทำการดูดเลียน้ำควยบนพื้นที่สกปรกนั้น..ท่ามกลางสายตราของพวกออร์คที่จ้องมองดูท่าทีอันน่าสมเพซ ของอดีตเทพธิดานักรบที่เก่งที่สุดของสวรรค์...และในระหว่างที่เธอดูดเลียน้ำควยตามพื้นอยู่นั้น ก็มีออร์คตนหนึ่งได้เข้ามายืนตรงหน้าของเธอและเอ่ยเชิงบอก

“เฮ้ย อีกระหรี่ เท้ากูเปื้อนน้ำควยนะ...” ออร์คตนหนึ่งเอ่ยกล่าวเชิงบอก และนั้นก็ทำให้ เรน่าเงยหน้าขึ้นมอง และเมื่อพบว่า เท้าของออร์คตนนั้นได้เปื้อนน้ำควยจริงๆ เธอก็ขานรับคำสั่งนั้น ทันที...

“ค่ะ...” เรน่าเอ่ยสั้นๆ และขยับเข้าไปหาพร้อมกับลงมือเลียที่เท้าของออร์คตนนั้น...

“อื้ออออออออ..”เรน่าครางเบาๆ ขณะกำลังลากลิ้นเลียยังที่เท้าของออร์คตนนั้น ซึ่งเธอก็บรรจงเลียเท้าอย่างไปมา ก่อนจะเอ่ยกล่าวเบาๆ...

“ขออนุญาตนะค่ะ...” เรน่าเอ่ย พร้อมกับยกเท้าข้างนั้น ก่อนจะทำการเลียต่อ ซึ่งเธอก็ทำการเลียที่ปลายนิ้วเท้าทุกนิ้ว พร้อมกับดูดอมนิ้วเท้าทุกนิ้วอีกด้วย ก่อนจะค่อยเลียที่ใต้ฝ่าเท้า...ท่ามกลางสายตาของออร์คที่เป็นเจ้าของเท้านั้น ก็มองอย่างสะใจ ซึ่งเรน่านั้นก็มิสนใจในสายตานั้น หากแต่ยังคงดูดเลียเท้านั้นต่อ...

ก่อนที่เธอจะชะงัก เมื่อได้ยินเสียงการเทอะไรบางอย่างลงกับพื้น ซึ่งเรน่าก็ไม่ต้องหันกลับไปมองก็เหมือนรู้ว่า พวกออร์คนั้นเท อะไรลงกับพื้น....

“เอ้า...ได้เวลาอาหารเช้าของมึงแล้ว อีกระหรี่..” ออร์คตนที่ยืนอยู่ด้านหลังของเรน่านั้น ก็เอ่ยกล่าวเชิงบอก ซึ่งเรน่าก็ค่อยๆหันกลับมามองอย่างช้าๆ และมันก็เป็นอย่างที่เอคิดไว้ไม่มีผิด สิ่งที่พวกมันทำการเทลงกับพื้นที่เจิดนองด้วยน้ำควยนั้น ก็คือ ขี้ของพวกมัน...ซึ่งถือว่า เป็นอาหารของเทพธิดาอย่างเธอ..

“รีบๆกินซะ พวกกูจะได้เริ่มลงโทษมึง ฐานฝึกประจำวันไม่สำเร็จ...” ออร์คตนเดิมเอ่ยกล่าวต่อ พร้อมกับทำการเหยียบละเลงขี้ เหล่านั้นทั้งผสมกับน้ำควยที่เจอิดนอง และเละแบนแนบกับพื้นสกปรกนั้น...

“.............ค่ะ นายท่าน...” เรน่ามองเล็กน้อย ก่อนจะขานรับ ซึ่งเธอก็ไม่มีท่าทีใดๆกับการกระทำนั้น เพราะช่วง 2 อาทิตย์หลังมานี่ พวกออร์คมักจะให้อาหารเธอด้วยวิธีการนี่... ไม่มีการเทอาหารลงบนชามข้าวอีกแล้ว หากแต่มักจะเทลงกับพื้นสกปรกๆนี่ให้เธอทาน...

ใช่....กระทำราวกับว่า เทพธิดาอย่างเธอนั้น คือ สัตว์ชั้นต่ำ ที่ไม่คู่ควรกับการทานข้าวในชามอีกแล้ว....

“หึๆๆ ขี้วันนี้ถูกปากมึงมัย...” ออร์คตนหนึ่งร้องถาม ขณะที่เรน่านั้นกำลังก้มทานขี้ที่พวกมันเทเรี่ยราดบนพื้นที่มีน้ำควยนั้น

“.....ค่ะ ถูกปากค่ะนายท่าน ขี้วันนี้อร่อยมากๆเลยค่ะ..” เธอแหงกเงยหน้าขึ้น อย่างให้เห็นถึงริมฝีปากที่เปรอะเลอะไปด้วยสิ่งปฏิกูลของพวกมัน ก่อนที่เธอจะเอ่ยตอบ ด้วยสีหน้าที่ดูฝืนยิ้ม...ซึ่งนั้นก็ทำให้พวกออร์คถึงกับมีท่าทีชอบใจกับคำตอบของเธอ....

“เหรอ งั้นแดกให้หมดอย่าให้เหลือเลยนะ..” ออร์คตนเดิมเอ่ยด้วยน้ำเสียงที่สะใจ และชอบพออย่างสุดๆ ซึ่งเรน่าก็มองพร้อมกับขานรับอย่างสั้นๆ...

“ค่ะ..” เรน่าตอบ พร้อมกับก้มลงทานอาหารอันน่ารังเกียจนี่ต่อ....ท่ามกลางสายตาอันสะใจของพวกออร์ค...

“อื้ออออออออ อือออออออออ...” เรน่าคราง ขณะทำการทานขี้ของพวกออร์คนนั้น จนตอนนี้ขี้ที่เคยเรี่ยราดเต็มพื้นนั้นก็พร่องลงไปเยอะพอควร และในขณะที่เอก้มหน้าก้มตาทานอาหารอย่างเต็มปากนั้น เรน่า เทพธิดานักรบ ที่กลายเป็นกระหรี่ชั้นต่ำของพวกมันนั้นก็ต้องชะงัก เมื่อออร์คตนหนึ่งได้ทำการเติมอาหารให้กับเธอ....

ใช่....ทำการเติมอาหาร แต่มันหาได้เทอาหารอันน่ารังเกียจนั้น ลงกับพื้น หากแต่เทรดที่หัวของเรน่า ก่อนค่อยๆเทลากยาวไปยังแผ่นหลังจนถึงบันท้ายของเธอ....  

“..................” เรน่า ที่ชะงัก นิ่ง อย่างพูดอะไรไม่ออก ทันทีที่ถูกออร์คตนนั้น เทของเสียอันน่ารังเกียจใส่หัวและตัวของเธอ ถึงแม้นี่จะมิใช่ครั้งแรกที่เธอถูกกระทำแบบนี้...ก่อนที่เรน่าที่นิ่งๆนั้น จะสะดุ้งสะท้าน เมื่อมีมือของออร์คตนหนึ่งได้เข้าตะปบยังหีบานๆช้ำๆเน่าๆของเธอ....

“อะ อื้อออออออออ!!..” เรน่าเอ่ยร้องให้กับการตะปบนั้น ซึ่งเธอก็รู้สึกได้ว่า อีกฝ่ายที่ทำการลงมือกระทำ นั้น มิได้ลงมือตะปบ จับคลึง หีของเธอ อย่างธรรมดา หากแต่เหมือนกำลังเอาบางอย่างมาละเลง และยัดเข้ามาในหีของเธอด้วย ซึ่งสิ่งที่ออร์คตนนั้นนำมาละเลง และพยายามยัดใส่ในหีของเรน่านั้น ก็คงหนีไม่พ้นขี้ของพวกมันแน่ๆ เพราะนี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกอีกเช่นกันที่ถูกทำแบบนี้....

“อื้ออออออออ ....ไม่ต้องทำรุนแรงขนาดนั้นก็ได้ค่ะ นายท่าน ขอเพียงแค่ท่านสั่งมา อีกระหรี่ชั้นต่ำร่านควยคนนี้ก็พร้อมจะทำตามที่ท่านสั่งทุกอย่างแล้วค่ะ...” เรน่าครางเบาๆ พร้อมกับเอ่ยกล่าว ซึ่งจังหวะที่เธอเอ่ยกล่าวนั้น ก็เป็นจังหวะที่ออร์ค ตนนั้นได้ขยับมือไม้ออกไปจากหีของเธอแล้ว...

“น นี่ค่ะ เชิญนายท่านเทขี้เน่าๆพวกมันเข้ามาในหีของข้าได้เลยค่ะ...” เรน่า ที่ค่อยๆเอ่ยกล่าวต่อ ด้วยท่าทีเหมือนน้ำตาซึมเล็กน้อย พร้อมกับขยับมือไม้เข้าทำการแหวกแหกหีของตัวเองอย่างถ่างอ้า ท่ามกลางสายตาของพวกออร์คที่จ้องมองนั้นก็ต่างแสยะยิ้มด้วยความสะใจสุดๆ...

“หึ ได้เลย อีกระหรี่...” ออร์คตนหนึ่งตอบด้วยท่าทีที่ดูสะใจสุดๆ ก่อนที่จะมีออร์คอีกตนยกถังพร้อมกับเทของที่อยู่ในถังนั้น เข้าไปในหีของเรน่า ที่เรน่านั้นได้แหกอย่างรอรับอยู่นั้น แน่นอนว่าการเทดังกล่าวนั้น ก็ทำให้เทพธิดาที่นอนโก้งโค้งแหกหีอย่างรอรับอยู่นั้น ถึงกับสะดุ้งสะท้านนิดๆ....

“อะ อื้อออออออออ..” เรน่า เอ่ยครางเบาๆ ทันทีที่รู้สึกได้ถึง ของเสียที่น่ารังเกียจจำนวนมาก ที่กำลังไหลเช้ามาในหีของเธอ ซึ่งเรน่านั้น ก็ได้แต่ นอนโก้งโค้งอย่างแหกหีรองรับ นั้น อย่างมีน้ำไหลริน นิดๆๆ....

.

.

.

“เอ้า....ไหนลองแนะนำตัวให้พวกกูฟังหน่อยสิ ว่า มึงคือใคร...” ออร์คตนหนึ่งที่เอ่ยร้องถามแก่ เรน่าที่ยังคงอยู่กลางวงล้อมของพวกออร์ค นับหลายสิบตน ภายในห้องขังของเธอนั้น...

“ขะ...ข้า ชื่อของข้า คือ กระหรี่เทพธิดา เรน่า กระหรี่เทพธิดาที่นายท่าน หมายจะปั้นให้เป็น กระหรี่เทพธิดาที่เย็ดควยเก่งที่สุดค่ะ...” เรน่า เอ่ยกล่าวตอบอย่างเสียงดัง ขณะอยู่ในท่านั่งย่องๆกลางวงของพวกออร์ค ซึ่งเธอก็นั่งย่องๆอย่าง ถ่างขาอ้าซ่า พร้อมกับมือทั้ง 2 ข้างวางบนศีรษะนั้น

โดย สภาพ ของเทพธิดานักรบ เรน่า ในตอนนี้ นั้น ก็ค่อนข้างสกปรกพอสมควร ไม่ว่าผมเผ้า หรือ ร่างอรชรของเธอนั้น ก็ล้วนแต่เปรอะเลอะไปด้วยขี้ของพวกออร์ค และที่แย่ จนดู น่าเกลียดและทุเรศสุดๆนั้น คือ หีของเธอ ซึ่ง ขณะที่เธอนั่งย่องๆและเอ่ยถ้อยคำดังกล่าวนั้น หีของเธอก็ได้ ขับ/คาย ขี้ของพวกออร์คที่ถูกเทเข้าไปเมื่อกี้นี้ออกมาด้วย...

ใช่...ขี้ของพวกมันไหลออกมาจากหีของเทพธิดาอย่างเธอ ไม่หยุดประดุจเหมือนหีของเธอได้กลายเป็นตูดไปแล้วก็ไม่ป่าน

“เมื่อกี้ไม่ค่อยได้ยินเลยนะ พูดอีกทีสิ และคราวนี้พูดให้ดังๆด้วย...” ออร์คตนเดิมที่เอ่ยเชิงสั่งด้วยน้ำเสียงที่เข้มดุดันมากๆ แน่นอนว่า ทาง เรน่า ก็ขยับปากเอ่ยกล่าวอีกครั้ง..

“ ชื่อของข้า คือ กระหรี่เทพธิดา เรน่า กระหรี่เทพธิดาที่นายท่าน หมายจะปั้นให้เป็น กระหรี่เทพธิดาที่เย็ดควยเก่งที่สุดค่ะ ” เรน่าเอ่ยกล่าวด้วยถ้อยคำเดิมที่พวกมันต้องการ อีกครั้ง..

โดยที่สิ่งที่เธอเอ่ยออกมานั้น ก็เป็นสิ่งพวกมันให้เอ่ยเป็นประจำ ตลอด 1 เดือนที่ผ่านมา ซึ่งพวกมันก็สั่ง/บังคับให้เธอแนะนำตัวแบบนี้วันละหลายๆๆครั้ง ไม่แน่ใจว่า ที่พวกมันสั่งให้เธอแนะนำตัวเองแบบนี้เป็นประจำนั้น เป็นเพราะพวกมันล่วงรู้ ว่า ภายในในใจลึกๆของ เรน่านั้น ยังคงต่อต้านและไม่ยอมรับกับการเป็นกระหรี่ของพวกมันรึเปล่า??

ถึงได้สั่งแบบนี้เป็นประจำ และบ่อยครั้ง เพื่อหมายจะทำลายจิตใจส่วนลึกนั้นของเธอ??...ถึงจะไม่แน่ใจ แต่การกระทำนั้นของพวกมันก็ได้ผล เพราะทุกครั้งที่เรน่าเอ่ยปากแนะนำตัวนั้น จิตใจส่วนลึกของเธอที่ยังคงต่อต้านนั้น ก็ค่อยๆเริ่มพังทลายอย่างลงทีละนิดทีละน้อยแล้วด้วย...

To....be..............

6 ความคิดเห็น:

  1. มาแล้ว สมกับการรอคอย มันส์มาก ขอบตุณครับ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ9 เมษายน 2560 เวลา 09:32

    โอออ!!ของดร็อป!! เอ้ากราบเร้ว ถถถ+

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ9 เมษายน 2560 เวลา 16:48

    อยากให้ตอน9มาไว้ๆ

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ16 เมษายน 2560 เวลา 09:10

    หลังหยุดยาวขอให้มี ผลงานออกมาอีกเยอะๆนะครับ

    ตอบลบ
  5. อยากอ่านต่อ มาก ๆ เลยครับ

    ตอบลบ
  6. อยากได้บทเคียร่ามากกว่านี้จังครับ

    ตอบลบ