กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันจันทร์ที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2559

FINAL FANTASY X-2 (ตอนจบ)



FINAL FANTASY X-2 


-Episode 10-


6 เดือนต่อมา...... 

ณ.เกาะส่วนตัวแห่งหนึ่งของเวนอม...ซึ่งถูกจัดใช้ ให้เป็นสถานที่จัดงานเลี้ยง โดยครั้งนี้ก็จัดอย่างยิ่งใหญ่ กว่าครั้งก่อนเสียอีก (หมายถึง ครั้งที่ไพน์มาช่วยยูนะไปนั้นเอง) และแขกที่มาร่วมงานนั้น ส่วนใหญ่ก็เป็นคนใหญ่คนโต และ เป็นลูกค้าที่นิยมใช้บริการทาสสาวของเวนอมอีกด้วย หรือ พูดง่ายๆ คือ ลูกค้าของเขานั้นแหละ...

และจุดประสงค์หลักในการจัดงานเลี้ยงครั้งนี้ ก็เพื่อ ให้ เหล่าลูกค้าระดับ VIP ของเขา ทราบถึงสินค้าตัวใหม่ของเขา...

“ขอเชิญทุกท่านพบกับ สินค้าหลัก ที่จะแนะนำในครั้งนี้เลย เหล่า 3 สาวกลุ่ม กัลวิงค์ ครับ...” เสียงของพิธีกรของงานที่เอ่ยพร้อมกับโบกมือไปยังที่เวที อย่างทันที และทันทีที่เอ่ยจบก็มีลิฟท์เลื่อนขึ้นมาบนเวที ถึง 3 ตัวด้วยกัน แน่นอนว่า ทางเหล่าแขก VIP นั้นก็ต่างจับจ้องที่เวทีนั้น อย่างให้ความสนใจมาก...



ไม่กี่อึดใจหลังจาก ลิฟท์ 3 ตัวนั้นได้เลื่อนปรากฏขึ้นบนเวที บานประตูของลิฟท์ทั้ง 3 นั้นก็เลื่อนเปิดออก พวกเธอทั้ง 3 ก็เดินออกมาจาก ลิฟท์นั้น เข้าหาแสงไฟที่สาดส่องจนทำให้เห็นว่า 3 สาวนั้น คือ กลุ่มนักผจญภัยตามที่พิธีกรได้เอ่ยบอกไว้

โดย 3 สาว แห่งกลุ่มกัลวิงศ์นั้น ก็ประกอบด้วย อดีตนักอัญเชิญ ผู้กอบกู้โลก “ยูนะ” สาวร่าเริงแห่งเผ่าอัลเบ็ด “ริคุ” และ สาวมดขรึม สุดเท่ อย่าง “ไพน์” ซึ่ง พวกเธอทั้ง 3 นั้นก็ต่างอยู่ในสภาพเปลือยเปล่าอย่างหมดจดไม่มีอะไรติดกาย มีปลอกคอที่สวมใส่ที่คอ ที่เหมือนเป็นเครื่องประดับชิ้นเดียวที่ติดกายพวกเธอทั้ง 3 ....

พวกเธอที่ยืนอยู่ท่ามกลางแสงไฟที่ส่องมายังที่พวกเธอทั้ง 3 ด้วยท่าทีที่สงบนิ่ง ราวกับรอฟังคำสั่ง...ท่ามกลางสายตาของเหล่าแขก VIP ที่ต่างมองอย่างตื่นตะลึง ถึงแม้ ในบรรดาแขกระดับ VIP นั้นจะมีหลายคนที่พอทราบว่า เวนอมได้จับตัว 3 สาว กลุ่มกัลวิงค์ มาได้หลายเดือนแล้วก็ตาม.....

“ขอเชิญทั้ง 3 สาวกล่าวแนะนำตัวด้วยครับ...” พิธีกรประจำเวทีของงานนั้น ก็เอ่ยเชิงสั่ง...และนั้นก็ทำให้ 3 สาวที่ต่างยืนนิ่งนั้นก็ต่างค่อยๆเงยหน้ามองข้างหน้า ถึงแม้ข้างหน้าของพวกเธอ เป็นเพียง ความมืด และกำแพงก็ตาม..(จริงๆแล้ว กำแพง ตรงหน้าของพวกเธอนั้น เหมือนเป็นกระจกที่มองได้ด้านเดียว คือ พวกแขกมองเห็นยูนะ แต่พวกยูนะจะมองเห็นเป็นกำแพงธรรมดา..)

“รหัส V-330111 ยูนะ ค่ะ...” ยูนะที่เอ่ยแนะนำตัวเป็นคนแรก และเธอก็หาได้แค่ทำการเอ่ยแนะนำตัวเท่านั้น หากแต่ทำการลงนั่งย่อง อย่างถ่างแข้งขาออกจากกัน เธอให้แขก VIP นั้นได้เห็น ส่วนสำคัญของเธอ ก่อนที่ทางริคุ และไพน์นั้นก็ต่างแนะนำตัวเองในลำดับถัดมาอย่างติดๆ...

“รหัส V-330153 ริคุ ค่ะ..”

“รหัส V-330255  ไพน์ ค่ะ...”

ริคุ และไพน์ที่เอ่ยแนะนำตัว พร้อมกับขยับร่างลงนั่งย่องๆ และถ่างแข้งขา แบบเดียวกับยูนะ....

ท่ามกลางเสียงฮือฮาของเหล่าแขก VIP ที่ดังขึ้น ซึ่งจริงๆ ก็ดังตั้งแต่ที่พวกเธอ เดินเข้ามายังจุดที่แสงไฟส่องแล้ว ก่อนที่จะดังมากขึ้นเมื่อพวกเธอทำการแนะนำตัวนั้นเอง ส่วนเหตุผลที่เหล่าแขกถึงกับส่งเสียงนั้น ก็เพราะสภาพร่างกาย รวมถึงสภาพหีของของพวกเธอนั้นเอง..

ใช่...สภาพร่างกายของเธอนั้นมีการถูกตัดแต่งเล็กน้อย จากภายใน ภายนอก ซึ่ง ริคุ และ ไพน์ นั้นก็ถูกตัดแต่งเพิ่มขนาดหน้าอก จากเดิมที่มีขนาดเล็ก ให้มีขนาดพอเหมาะมากขึ้น ส่วนยูนะนั้น ไม่ได้มีการตัดแต่งในส่วนนี้ แต่ถูกตัดแต่งในเรื่องด้านความรู้สึกมากกว่า (ริคุและไพน์ก็โดนเรื่องนี้ด้วย) และที่หัวนมของพวกเธอทั้ง 3 นั้นก็ถูกเจาะใส่ห่วงเล็กๆเอาไว้ นอกจากนั้น พวกเธอก็ยังถูกตีตราที่เป็นเครื่องหมายการเป็นทาสในสังกัดของเวนอมอีกด้วย...

โดย ยูนะ นั้น ถูกตีตราที่บนหน้าอกข้างหนึ่ง ส่วนของริคุ ถูกตีตราที่ก้น ส่วน ไพน์นั้น โดนตีตราที่ต้นขา...

“ดูสิ....หีเน่าหมดทุกตัวเลยนะ..” แขก VIP คนหนึ่งเอ่ยขึ้น หลังจากที่ 3 สาวแห่งกัลป์วิงศ์นั้น เอ่ยแนะนำตัวพร้อมกับนั่งย่องๆแหกแข้งขา ให้เหล่าแขก VIP ที่อยู่อีกด้านของกำแพงนั้นได้รับชม ซึ่งสภาพหีของพวกเธอนั้น ก็ ทั้งบาน ทั้งปลิ้น และย้วย ดั่งที่แขกคนดั่งกล่าวว่า เพียงแต่ สภาพการปลิ้นบานนั้น อาจจะมีการแตกต่าง หนักเบา ต่างกันไป..(แถมระหว่างนั่งแหกหีนั้น น้ำหีของพวกเธอทั้ง 3 ก็ต่างไหลเยิ้มออกมาด้วย..)

โดยหีของไพน์นั้น ก็มีสภาพปลิ้นบานน้อยที่สุด ถัดมา ก็เป็น หีของริคุ แต่ที่หนักที่สุดนั้น คือ หีของยูนะ อดีตนักอัญเชิญสาว อดีตวีรสตรีผู้กอบกู้โลก ซึ่งใครเห็นคงไม่อยากเชื่อว่า นั้นคือ หีของเธอแน่ๆ สภาพหีของยูนะ ที่บาน แคมปลิ้น แถมยื่นย้อยอย่างน่าเกลียด และที่แคมที่ปลิ้นยื่นย้วนนั้น ก็ถูกเจาะใส่ห่วงเล็กๆข้างละ มากกว่า 10 ห่วงด้วย...ที่สำคัญ สีของแคมของยูนะนั้น ดำปี๊กว่าถ่านเสียอีก....(ขณะที่หีของไพน์นั้นก็มีการเจาะใส่ห่วงที่แคมข้างละ 3 ส่วนของริคุ ข้างละ 4 )

ก่อนที่ลูกน้องของเวนอมนั้นจะทำการยื่นเอกสาร ข้อมูลของพวกนาง ให้แก่เหล่าแขก VIP ทั้งหมด...

“อืมมมมมม.... ถึงจะรู้ว่า เลดี้ ยูนะ เป็นสินค้าชั้นเยี่ยมของที่นี้ มาหลายเดือนแล้ว แต่ไม่นึกเลยนะ ว่า หล่อนจะโดนเย็ดเกินพันควยแล้วนะ....” แขก VIP คนหนึ่งเอ่ยขึ้น หลังอ่านข้อมูลที่ลูกน้องเวนอมแจก ก่อนที่แขกที่นั่งข้างๆ ที่เหมือนจะรู้จักกับแขกที่เอ่ยเปรยๆนั้น ก็หันมาเอ่ยพูดคุยด้วย...

“ที่น่าตกใจไม่ใช่จำนวนควยที่หล่อนโดนหรอก ท่านxxxx.....แต่เป็นจำนวนที่หล่อนไปรีดเด็กในท้องออกต่างหาก..เป็นทาสกระหรี่ไม่ถึงปี ก็รีดเด็กออกไป 6 รอบแล้ว......”

“ เดี๋ยวนะ!! 6 รอบเหรอ! ถ้าจำไม่ผิด นางเพิ่งจะเป็นทาสกระหรี่ได้แค่ 6-8 เดือนเองนี่ นี่หมายความว่า หล่อนออกไปรับแขก และโดนแขกเย็ดจนท้องเกือบทุกเดือนนะสิ...” แขก VIP คนเดิมนั้นก็เอ่ยด้วยความตกใจ ก่อนจะก้มลงดูข้อมูลว่า สิ่งที่คนรู้จักของเขาที่นั่งข้างๆพูดนั้น จริงมัย? ซึ่งมันก็จริง แถมมีเขียนตัวหนังสืออธิบายอีกว่า สภาพร่างกายของยูนะนั้น สมบูรณ์และสามารถตั้งครรภ์ได้ง่ายมาก....

ส่วนของคนอื่นๆ อย่างริคุนั้น ก็ผ่านการตั้งท้องเพียงแค่ 3 ครั้งเท่านั้น ส่วนไพน์นั้น มีเพียงแค่ ครั้งเดียว....

“แต่ราคาของพวกเธอก็เอาเรื่องเหมือนกันนะ...” แขก VIP คนหนึ่งเอ่ย...หลังเห็นราคาเช่าพวกเธอ ซึ่งมีระบุไว้ในท้ายของข้อมูลชุดนั้นด้วย ซึ่งมีราคาแบบเดี่ยว และเหมารวมแบบกลุ่ม.....

“ถึงตอนนี้ ผมเชื่อว่า ทุกท่านคงได้อ่านข้อมูลของพวกเธอกันหมดแล้วนะครับ..” เสียงของพิธีกรที่เอ่ยเชิงถาม หลังจากที่เขาให้เวลาเหล่าแขก VIP ได้อ่านข้อมูลที่แจกไปนั้น..ก่อนที่เขาจะเอ่ยกล่าวต่อ...

“ลำดับต่อไป....ผมจะให้ทุกท่านได้เห็นถึงความสามารถและความร่านของพวกเธอก็แล้วกัน....โดยที่พวกเธอทั้ง 3 นั้นต่างถูกดัดแปลง สามารถรับการใช้งานได้ทุกรูปแบบ ไม่ว่า อีกฝ่ายจะเป็นคน หรือ มอนสเตอร์ หรือแม้กระทั้งมีขนาดควยใหญ่ขนาดไหนก็ตาม...” พิธีกรคนดั่งกล่าว เอ่ยต่อ ซึ่งตอนที่เค้าเอ่ยจบนั้น กำแพงที่อยู่ด้านหลังของ ทั้ง 3 สาวนั้นก็ต่างเปิดออก พร้อมกับเงา 3 เงาที่ค่อยๆเดินออกมา....

“และคู่มือที่พวกหล่อนจะต้องเจอนั้น คือ เจ้าอสูรหมาป่า ขนาดใหญ่ ทั้ง 3 ตัวนี่..”  พิธีกรคนเดิมที่เอ่ยต่อเชิงบอก ซึ่งทางเหล่าแขก VIP นั้นก็เห็นถึงคู่มือของเธอ ซึ่งเป็นหมาป่าปีศาจที่ผ่านการดัดแปลงจนทำให้มันมีขนาดใหญ่กว่าตัวปกติถึง 1-2 เท่าก็ว่าได้...

ขณะที่ทางพวกยูนะที่นั่งย่องๆอย่างถ่างขานั้น ก็ต่างขยับให้ตัวเองอยู่ในสภาพโก้งตูด อย่างไม่ต้องให้ใครสั่ง....ซึ่งทางหมาป่าทั้ง 3 นั้นก็ต่างขยับเดินตรงเข้าประกบพวกเธอ แต่ละคน ก่อนที่พวกยูนะนั้นจะต้องสะดุ้งสะท้านให้กับลิ้นสากๆของหมาป่าปีศาจที่ได้แลบเข้าละเลงหีของพวกเออย่างไม่รีรอ....

“อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” เสียงครางของพวกยูนะ ที่ค่อยๆเอ่ยร้องด้วยสีหน้าที่ระเรือแดง พร้อมกับขยับสับส่ายไปมาด้วยความเสียวซ่าน ที่ค่อยๆเพิ่มขึ้น...

“อูยยยยยยยยยย อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” เสียงครางของพวกเธอทั้ง 3 ที่เอ่ยร้องครางดังขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งทางหมาป่าปีศาจทั้ง 3 ตนนั้น ก้ต่างขยับละเลงลิ้นอย่างเมามันส์ไม่หยุด และก็เป็น ยูนะ ที่เอ่ยร้องขอขึ้น...

“ซี๊ดดดดดดดดดดดดด มะ ไม่ไหวแล้วค่ะ เย็ดเถอะค่ะ ได้โปรดขึ้นขี่เย็ดหีเน่าๆของยูนะเถอะค่ะ..” ยูนะที่เอ่ยร้องขออย่างเสียงดังขึ้น และเธอก็ไม่ได้ร้องขออย่างธรรมดา หากแต่ขยับมือไม้เหมือนจะแหวกแหกบันท้ายของตัวเองมากขึ้นอีกด้วย

ก่อนที่ ริคุ และ ไพน์ นั้นก็เอ่ยร้องขอ อย่างตามมาติดๆ....

“ขอด้วยค่ะ....ได้โปรดขึ้นขี่เย็ดหีของริคุด้วยค่ะ...”

“ชั้นด้วย เย็ดหีของชั้นด้วย...” หลังจาก 3 สาวเอ่ยร้องขอจนครบทุกคนนั้น พวกเธอก็ต่างร้องครางด้วยความเสียวจากการถูกเลียหีต่ออีกเล็กน้อย....ก่อนที่ทางหมาป่าปีศาจทั้ง 3 นั้นจะทำตอบสนองต่อความต้องการนั้นของพวกเธอ....

“อื้ออออออออ เอาเลยค่ะ!! เย็ดเลยค่ะ เย็ดเอาให้ยูนะท้องโย้เลยค่ะ...” ยูนะเอ่ยร้องบอกอย่างเสียงดัง ทันทีที่เจ้าหมาป่าปีศาจนั้นได้ขึ้นขี่ยังบันท้ายของเธอ และได้เอาควยใหญ่ๆของมันจ่อยังรูหีของเธอ....และก็ไม่ได้มีแค่ยูนะคนเดียวที่เอ่ยร้องแบบนั้น หากแต่ ริคุ และ ไพน์ ต่างก็เอ่ยร้องอย่างร่านๆขึ้นเช่นกัน...

“ซี๊ดดดดดดดดด เอาเลย เย็ดเลย เย็ดให้ริคุท้องเลยค่ะ...”

“ยะ เย็ดหี ชั้นด้วยค่ะ เย็ดหีของชั้น เอาให้มีเด็กมุดเข้าท้องด้วยค่ะ...”

ริคุ และ ไพน์ที่เอ่ยร้อง ในสภาพที่กำลังจะถูกเย็ดแบบเดียวกับยูนะ..และแทบทันทีที่ พวกเธอทั้ง 3 เอ่ยร่านๆเสร็จ สุนัขปีศาจทั้ง 3 นั้นก็ต่างดันควยเข้าเสียบใส่รูหีของพวกเธออย่างทันที....แน่นอนว่านั้นก็ทำให้เสียงครางของพวกยูนะนั้นเอ่ยร้องขึ้นอย่างทันที...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา..” เสียงครางลั่นของยูนะ ริคุ และ ไพน์ที่เอ่ยร้องอย่างเสียงหลง ทันทีที่ท่อนเอ็นของหมาป่าปีศาจนั้นสอดอัดเข้ามาอย่างมิดด้าม ก่อนที่พวกเธอจะส่งเสียงร้องครางระงมอย่างต่อเนื้องทันทีที่ถูกพวกมันโยกเย็ดดุจดั่งหมาตัวเมีย....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา..”

ในขณะที่พวกยูนะส่งเสียงร้องครางด้วยความเสียวจากการเย็ดของพวกมันนั้น พิธีกรของงานนั้นก็ได้เอ่ยกล่าวบอกบางอย่าง...

“ไม่ต้องแปลกใจ หรือสงสัยกับคำพูดของพวกเธอนะครับ...เพราะก่อนให้พวกเธอขึ้นมาบนเวทีนั้น เราได้ทำการฉีดยา ที่ทำให้ไข่ของพวกเธอ ตกและสุกในค่ำคืนนี้ ฉะนั้น นี่ไม่ใช่เพียงแค่คำพูดร่านๆเล่นๆของพวกเธอเท่านั้น หากแต่พวกเธอนั้นสามารถตั้งท้องกับพวกสุนัขปีศาจ ในค่ำคืนนี้ได้จริงๆ...” พิธีกรคนดั่งกล่าวเอ่ย ซึ่งเขาก็ไม่สนใจว่าจะเหล่าแขก VIP นั้นจะรับฟังถ้อยคำนี้รึเปล่า เพราะส่วนใหย่ต่างจับจ้องมองดูสภาพยามนี้ ของ 3 สาวแห่งกลุ่มกัลป์วิงศ์อย่างไม่กระพริบตา

“ซี๊ดดดดดดดดดดดดดดด อาาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา แรงอีกค่ะ แรงอีกค่ะ...” ยูนะที่สูดปากและพยายามหันหน้าไปทางหมาป่าปีศาจตัวที่เย็ดเธอ พร้อมกับเอ่ยร้องบอกมัน ด้วยใบหน้าที่แดงก่ำและเหยเกอย่างสุดๆ..
“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา แหกหมดแล้วค่ะ หีของริคุแหกหมดแล้ว อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา” ริคุ สาวผมทอง เผ่าอัลเบ็ดนั้นก็ก้มหน้าก้มตาเอ่ยครางและเอ่ยบอกอย่างเสียงดัง ด้วยความเสียวซ่าน....

“อื้อออออออออออ รู้สึกดีจังเลยค่ะ รู้สึกดีมากๆเลย ชอบควย ชอบควยใหญ่ๆแบบนี้ที่สุด...” ไพน์ที่แหงนหน้าและเอ่ยร้องบอกความรู้สึกในเวลานี้ ด้วยสีหน้าที่แสดงออกถึงความสุขสมเอามากๆ...

ขณะที่ทางหมาป่าปีศาจทั้ง 3 ที่ทำการเย็ดพวกเอนั้นยังคงขยับตอดกลำควยของพวกเขาเข้าเย็ดหีของพวกเธออย่างหนักหน่วงไม่หยุด....แถมพวกมันก็กระหน่ำรูหีของพวกยูนะอยู่นานมากๆด้วย....

“ซี๊ดดดดดดดดดดดด มะ ไม่ไหวแล้วค่ะ จะเสร็จอีกรอบแล้ว จะเสร็จอีกรอบแล้ว...” ยูนะที่เอ่ยร้องบอกด้วยสีหน้าที่เหยเก ซึ่งไม่กี่อึดใจหลังจากที่เธอเอ่ยถ้อยคำนี้ออกมา เธอก็หวีดร้องยาวอีกครั้ง พร้อมกับน้ำหีที่แตกราดออกมาอีกครั้ง และไม่เพียงแค่ยูนะเท่านั้น หากแต่ริคุ และ ไพน์ก็เช่นกัน...

“ซี๊ดดดดดดดดดดดดด เสร็จอีกแล้วค่ะ...” ริคุที่เอ่ยร้องบอกอย่างสุดเสียง....

“อาาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา..” ไพน์ที่ไม่เอ่ยกล่าวใดๆ หากแต่หวีดร้องอย่างเสียวสุขออกมา โดยที่พวกเธอนั้นก็โดนหมาป่าปีศาจทั้ง 3 เล่นจนน้ำหีแตกไม่รู้กี่รอบ จน จนทำเอาบริเวณพื้นที่อยู่ใต้หีของพวกเธอนั้น ต่างเปียกและเจิดนองไปด้วยน้ำหีของเธอพอสมควร....

“ซี๊ดดดดดดดดดดดดด อยากได้น้ำควยแล้วค่ะ ยูนะอยากได้น้ำควย....อยากได้ลูกหมาเข้ามาในท้องแล้วค่ะ...” ยูนะที่สูดปากและเอ่ยร้องออกมา หลังจากที่เธอเสร็จสมครั้งล่าสุดไปสักพักนั้น...ถึงแม้คราวนี้  ริคุ และ ไพน์ จะไม่ร้องตามแบบยูนะก็ตาม แต่เธอทั้ง 2 คนนั้นก้ต่างรู้สึกคล้ายๆกับยูนะในเวลานี้อยู่ไม่น้อย...

อยากได้น้ำควย อยากได้น้ำควยมากๆ อย่างไม่สนเรื่องตั้งท้อง...

และไม่กี่อึดใจ หลังจากที่ยูนะเอ่ยถ้อยคำดั่งกล่าว หมาป่าปีศาจทั้ง 3 นั้นก็ต่างตอบสนองด้วยการเสร็จสม พวกมันที่ต่างกระทุ้งท่อนควยใส่พวกเธอเป็นครั้งสุดท้าย พร้อมกับอัดราดน้ำเชื้อที่แข็งแรงจำนวนหลายล้านๆตัวใส่ในหีของพวกเธอ..

“อาาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา..” เสียงหวีดร้องของ
ยูนะ ริคุ และ ไพน์ที่ต่างครางลั่นทันทีที่โดนหมาป่าปีศาจพวกนั้น อัดราดน้ำควยร้อนๆเข้ามาในหี ในมดลูกของพวกเธอ..ไม่กี่นาทีน้ำควยนับล้านๆตัวนั้นก็ต่างร่ายล้อม และรุมเจาะเข้าที่ไข่อันสุกง่อมที่อยู่ในมดลูกของพวกเธอ...และไม่ถึงนาที ไข่ของพวกนางก็ต่างถูกน้ำเชื้อเข้าเจาะและฝั่งตัวอย่างเรียบร้อย.....

โดยทางพวกยูนะนั้นก็ต่างฟุบในสภาพโก้งตูดอย่างมีท่าทีที่หมดสภาพแทบทันที หลังโดนน้ำควยของหมาป่าปีศาจเข้าไป..

“ในลำดับต่อไป ผมขอเริ่มเข้าสู่การประมูลพวกนางเพื่อไปใช้งานนะครับ...สำหรับคนที่ชอบสะสมมอนสเตอร์ ผมขอบอกว่า งานนี้ท่านคุ้มแน่ๆ เพราะนอกจากได้หล่อนแล้ว ยังได้หมาป่าปีศาจที่อยู่ในท้องของพวกนางอีกด้วย..” พิธีกรคนดั่งกล่าวเอ่ย

ก่อนที่เค้าจะเริ่มการเปิดประมูล พวกยูนะ...ซึ่งการประมูลดั่งกล่าวนั้นก็เป็นไปด้วยดี อย่างเกินคาด เหล่าแขก VIP ที่ต่างเสนอราคากันอย่างดุเดือด ชนิดไม่แพ้ลีลาการเย็ดของพวกยูนะเมื่อกี้นี้เลย....แน่นอนการประมูลที่ดุเดือดนั้นก็ทำกำไรให้กับทางเวนอมได้อย่างมหาศาล......

“ดูเหมือนว่าทุกอย่างจะเป็นไปได้ด้วยดีนะครับ..” ลูกน้องของเวนอมคนหนึ่งที่เอ่ยกล่าว ขณะที่ทางเวนอมนั้นก็นั่งมองดูเหตุการณ์ดั่งกล่าว ผ่านทางจอผ่าน จนดูเหมือนเขาจะไม่เอ่ยตอบอะไร แต่สุดท้ายเขาก็ได้เอ่ยกล่าวออกมาอย่างสั้นๆว่า

“นี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น...” เวนอมเอ่ย อย่างจ้องมองพวกยูนะผ่านทางจอภาพนั้น..และสิ่งที่เค้าเอ่ยนั้นก็เป็นเรื่องจริง นี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น จุดเริ่มต้น ในฐานะ ทาสกระหรี่ในสังกัดของเขานั้นเอง.....

บทส่งท้าย...

เวลาค่ำคืน ณ.ลานกว้างแห่งหนึ่ง...

“น่าจะมาได้แล้วนะ...” เสียงบ่นของชายฉกรรจ์คนหนึ่งที่เอ่ยขึ้น หลังจากที่เขายืนรอที่ลานแห่งนั้นอยู่พักหนึ่งได้ โดยที่ลานแห่งนี้นั้น ก็ไม่ได้มีแค่เค้าเพียงคนเดียว หากแต่มีชายฉกรรจ์ นับ 50-60 คนที่ต่างยืนรอ บางอย่างเหมือนกับเขาอยู่...

ไม่กี่อึดใจ หลังจากที่ชายคนนั้นเอ่ยบ่น ร่างของ 3 สาว ก็ได้ปรากฏยัง เบื้องหน้าของชายหนุ่ม 50-60 คนนั้น และ 1 ใน 3 สาวนั้น ก็ขยับพร้อมกับทักทายพวกเขา อย่างเริงร่าทันที...

“ขอโทษที่ทำให้รอนานค่ะ....พวกเรา กัลวิงศ์ แสนร่าน มาแล้วค่ะ...” หญิงสาวที่เอ่ยกล่าวนั้น ก็คือ ริคุ สาวผมทอง เผ่าอัลเบ็ด แสนร่าเริงคนนั้นเอง...โดยที่ ยูนะ กับ ไพน์นั้น ก็อยู่ข้างหลังของริคุ ห่างจากตัวของริคุเล็กน้อย ถึงแม้ เธอ 2 คนนั้นจะไม่เอ่ยอะไรแบบริคุ แต่ก็ทำการยิ้มหวานให้กับ ชายฉกรรจ์ตรงหน้า...

ขณะทางเหล่าชายฉกรรจ์นับ 50-60 คนที่ยืนอยู่ตรงหน้าของพวกเธอนั้น ก็ต่างจับจ้องมองพวกเออย่างฉีกยิ้มกว้าง..

“หึ...ในที่สุด ก็มาได้นะ อีกระหรี่ แถมคราวนี้ก็มาในสภาพท้องโย้อีกแล้วนะ...” ชายฉกรรจ์คนหนึ่ง ในกลุ่มที่อยู่ในลานแห่งนั้น ก็เอ่ยกล่าวเชิงบ่น พร้อมกับจ้องมองยัง 3 สาวอย่างฉีกยิ้มเหมือนดั่งคนอื่นๆ ใช่...จ้องมองพวกยูนะ ที่อยู่ในสภาพเปลือยเปล่า หนำซ้ำยังท้องโตใกล้คลอดอีกด้วย...

“มาสภาพนี้ ไม่กลัวโดนพวกกูช่วยรีดเด็กในท้องให้ เหมือนคราวก่อนเหรอ?....” ชายฉกรรจ์อีกคน ที่อยู่ในลานนั้นก็ร้องถามอย่างเสียงดัง ซึ่งในขณะที่ชายคนนั้นร้องถาม เขาและคนอื่นๆ ร่วม 50-60 คนนั้นก็ต่างขยับพากันแยกเขาหาพวกเธอทั้ง 3 ตามความชอบของแต่ละคน...

“ไม่กลัวค่ะ... นอกจากไม่กลัวแล้ว คราวนี้ พวกเราตั้งใจมาหาเพื่อให้พวกพี่ๆ รีดเด็กให้โดยเฉพาะเลย ใช่มัย ยูฟฟี่?..” ริคุ สาวผมทอง เผ่าอัลเบ็ด เอ่ยตอบ พร้อม หันไปถามทาง ยูนะ เพื่อให้เธอเป็นคนยืนยัน และในขณะที่ริคุเอ่ยถ้อยคำนั้น พวกเธอนั้นก็ค่อยๆถูกชายฉกรรจ์เหล่า ที่แยกย้ายเข้ามาหาเธอนั้น เข้า ล้อมกรอบ...

“ชะ ใช่ค่ะ พวกเรามา...ให้พวกพี่รีดเด็กในท้อง ว้ายยยยย...” ยูนะตอบอย่างยืนยัน ก่อนจะเอ่ยร้องด้วยความตกใจ เมื่อชายฉกรรจ์คนหนึ่ง ได้เข้ารวบกอด พร้อมกับบีบคลึงเค้นที่เต้านมข้างหนึ่งของเธอ...

“แปลก...คราวก่อนพวกมึงยังร้องห้ามพวกกูอยู่เลยนี่ แล้วทำไมคราวนี้?..” ชายฉกรรจ์คนที่โอบกอดและบีบนมของยูนะนั้น เอ่ยเชิงถาม ซึ่งเขาก็บีบเต้านมของยูนะ จนเต้านมของเธอนั้น ถึงกับพ่นน้ำนมออกมาเลย...

“อูยยยยยยย...ก็เพราะพวกพี่นั้นแหละ  หลังจากที่พวกพี่ทำกับพวกยูนะ ในคราวนั้น... เวลาที่นายท่านให้ท้องทีไร เด็กในท้องก็ไม่ยอมคลอดออกมาง่ายๆเลย ถ้าไม่ใช่ความรุนแรงกับพวกเขา..อื้อออออออ..”ยูนะร้องตอบ ด้วยน้ำเสียงสั่นๆก่อนจะเสียวซ่านมากขึ้น เมื่อโดนชายอีกคนขยับมือไม้เข้าล้วงหีของเธอ...

“โฮ่ ที่พูดนั้นจริงเหรอ?...” ชายฉกรรจ์คนหนึ่ง ร้องถามขึ้น หลังจากได้ยินถ้อยคำนั้นของยูนะ...

“จะ....จริงค่ะ แต่วิธีที่คลับทำให้...มันไม่สะใจเท่ากับที่พวกพี่ทำเลยค่ะ...” ไพน์ที่เอ่ยกล่าวเชิงตอบขึ้น ด้วยน้ำเสียงที่สั่นเครือ ไม่แพ้กับยูนะ แถมพอเธอเอ่ยจบ ก็ถูกจับหันไปจูบปากด้วย...

“ชะ ใช่ค่ะ ของพี่สะใจกว่าเยอะเลยค่ะ...” ริคุที่เอ่ยเสริมอย่างยืนกราน ซึ่งทางแม่สาวอัลเบ็ดนั้น ก็อยู่ในสถานการณ์แบบเดียวกับ ยูนะ และ ไพน์ ถูกชายฉกรรจ์เหล่านั้นล้อมรอบ และจัดการเล้าโลมให้กับเธออย่างหนัก...

“ถึงจะยังไม่อยากเชื่อ แต่ในเมื่อพวกมึงพูดแบบนั้น.... ได้!!! เดี๋ยว หลังรุมโทรมพวกมึงเสร็จ พวกกูจะจัดให้ จะกระทืบท้องพวกมึงให้เด็กทะลักออกมาจากหี เหมือนเมื่อคราวก่อนเลย...” ชายฉกรรจ์ คนที่ทำ การล้วงหีของริคุ อยู่นั้น เอ่ยตอบ..ขณะที่ริคุที่เสียวซ่านจากการถูกล้วงหีนั้น ก็กลั้นใจตอบกลับอย่างตกลงแทบทันที...

“อูยยยยยยย ค่ะ.... คราวนี้พวกริคุ จะนอนให้กระทืบ แต่โดยดีเลยค่ะ..” ริคุ ที่ร้องตอบอย่างเสียงดัง พร้อมกับสะดุ้งสะท้านร้องครางด้วยความเสียวซ่าน เนื่องจากเธอโดนเล้าโลมสารพัด ทั้ง โดนล้วงหี ไซ้ซอกคอ และถูกดึงห่วงที่หัวนมไปมา...

ถ้อยคำดั่งกล่าวของริคุนั้น ก็ทำให้ชายฉกรรจ์ที่ร่ายล้อมเธอนั้น ต่างฉีกยิ้ม และพวกเขาก็ทำการเล้าโลมพวกเธออย่างหนักขึ้น...ขณะทางกลุ่มชายฉกรรจ์ที่ร่ายล้อมตัวของยูนะ และทำการเล้าโลมนั้น ก็มีชายคนหนึ่งขยับก้มอย่างเข้าหมายเลียหีของยูนะ ซึ่งชายคนดั่งกล่าวก็เอ่ยขึ้น เมื่อเขาได้ก้ม และขยับอย่างเข้าใกล้หีของยูนะ..

“อืมมมมม หีมึงนี่ ยังเหม็นเน่าเหมือนเดิมเลยนะ ไม่สิ เหม็นเน่ากว่าเดิมอีก...” ชายฉกรรจ์คนดั่งกล่าวเอ่ย พร้อมกับขยับเข้าทำการเลียหีของยูนะ อย่างไม่สนถึงกลิ่นหีของเธอ ซึ่งนั้นก็ทำให้ ยูนะถึงกับสะท้าน ก่อนที่เธอจะเอ่ยตอบถ้อยคำนั้นด้วยสีหน้าที่แดงก่ำ...

“อูยยยยยยย ขอประทานโทษด้วยค่ะ ที่หีของยูนะ เหม็นเน่า...อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา...” ยูนะ เอ่ยตอบ พร้อมกับส่งเสียงครางอย่างสะท้านมากขึ้น เมื่อ หัวนมทั้ง 2 ของเธอนั้น กำลังถูกดึง ถูกดูด...และ 1 ในชายฉกรรจ์ ที่ทำการเล่นหัวนมของเธอนั้นก็เป็นคนเอ่ยตอบกลับ...

“หึ ไม่ต้องขอโทษเลย อีกระหรี่ จากที่ดู หีมึงคงเน่าในถาวรแล้ว คงแก้ไขอะไรไม่ได้แน่ๆ...” ชายคนดั่งกล่าวตอบ พร้อมกับทำการดึงและบิดหัวนมของยูนะที่ถูกเจาะใส่ห่วงนั้นอย่างไปมา จนทำให้ยูนะนั้น ส่งเสียงร้องครางดังกว่าเดิมด้วยความเสียวจากการการกระทำนั้น และจากการโดนเลียหี....

และในขณะที่ยูนะ ร้องครางนั้น ทางริคุเองก็ถูกชายฉกรรจ์เหล่านั้น พูดถึงหีของเธอบ้าง....

“หีของมึง ก็เริ่มเหม็นพอๆกะ ของอีนั้น แล้วนะ...” ชายฉกรรจ์คนหนึ่งที่ หมายจะเข้าเลียหีของริคุ จากทางด้านหลังนั้น ก็เอ่ยขึ้น พร้อมกับกำลังโดนชายคนนั้นแหวกแก้มก้นด้วย...

“อูยยยยยยย.. ขะ ขอโทษด้วยค่ะ ริคุ จะพยายามไม่ให้ หีเหม็นเน่าไปมากกว่านี้ค่ะ...” ริคุที่เอ่ยโต้ตอบ ด้วยสีหน้าน้ำเสียงที่แสดงถึงความเสียวซ่าน เนื่องจากโดนชายฉกรรจ์อีกหลายคนทำการเล้าโลมอยู่ ก่อนที่ชายฉกรรจ์คนนั้นที่สูดดมกลิ่นหีของเธอนั้นก็เอ่ยตอบ..

“ไม่เป็นไร...จริงๆ กูไม่ถือหรอก กูกลับชอบด้วยซ้ำ หีเหม็นๆแบบนี้นะ..” ชายฉกรรจ์คนเดิมตอบและเข้าประกบปากหีของ
ริคุ และใช้ลิ้นดุ้นคว้านภายในหีของริคุ จนทำให้ริคุร้องครางด้วยความเสียวมากขึ้น....

“อะ...อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา..” ริคุที่เอ่ยคราง พร้อมกับตัวสั่นเทาจนแทบไม่อาจจะยันเท้ายืนต่อไปได้อีกแล้ว...ซึ่งสุดท้ายเธอก็ทรุดร่างล้มลง และอยู่ในท่าโก้งตูดให้ชายคนนั้นได้เลียหีอย่างสนุกสนาน....และทางไพน์เองก็เช่นกัน ถูกชายคนหนึ่งที่เข้าเล้าโลมพูดถึงหีของเธอเช่นกัน...

“ไม่ได้เจอกันหลายเดือน หีมึงเริ่มมีกลิ่น ตามอี 2 ตัวนั้นแล้วนะ...” ชายฉกรรจ์คนหนึ่ง ที่เอ่ย หลังทำการสูดดมนิ้ว ข้างที่เขาใช้ล้วงหีของไพน์จนเปียกชุ่ม ซึ่งทางไพน์ก็ค่อยๆ ตอบด้วยสีหน้าที่แดงก่ำ....

“ขะ ขอโทษด้วยค่ะยกโทษให้ด้วย อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา..” เธอเอ่ย พร้อมกับร้องครางด้วยความเสียว เมื่อเจอชายฉกรรจ์คนนั้นขยับมือไม้กลับเข้าล้วงหีของเธออีกครั้ง..ซึ่งนอกจากจะโดนชายฉกรรจ์คนอื่นทำการเล้าโลมหลายจุดบนเรือนร่างของเธออีกด้วย....

ราวๆ 10-15 นาทีได้ ที่เหล่า 3 สาวกลุ่มกัลวิงศ์นั้น โดนชายฉกรรจ์กลุ่มใหญ่นั้น ทำการเล้าโลมทุกจุด จนพวกเธอถึงกับน้ำแตกนองจนพื้นบริเวณที่ยืนนั้นถึงกับชุมฉ่ำเลยทีเดียว...

ใช่....หลังจากที่พวกยูนะ เสร็จสมจนน้ำนองนั้น เหล่าชายฉกรรจ์กลุ่มนั้นก็พากันหยุดทำการเล้าโลมพวกเธอ แต่ก็ยังคงร่ายล้อมรอบตัวของพวกยูนะอย่างไม่เปลี่ยนแปลง ก่อนที่ แต่ละกลุ่มที่ร่ายล้อมพวกยูนะ นั้นก็มี ชายคนหนึ่งเอ่ยประโยคๆนี้ขึ้นมา...

“คงไม่ต้องบอกนะ ว่าหลังจากนี้ต้องทำอะไรนะ..” ชายคนหนึ่งเอ่ย พร้อมกับจ้องมองพวกยูนะ ที่นั่งทรุดอย่างหมดเรี่ยวหมดแรง หลังโดนเล้าโลมจนน้ำแตกกระจาย... ซึ่งทางพวกยูนะที่นั่งหอบครางนั้น ก็ค่อยๆแหงนหน้ามอง พวกเขา ก่อนจะยิ้มบางๆ เมื่อเห็นพวกเขาที่ร่ายล้อมพวกเธอนั้นต่างงัดท่อนควยออกมาเตรียมป้อนให้เธอดูดอม...

ใช่.....พวกยูนะ ต่างยิ้มบางๆ และพากันขยับเข้าทำการดูดอมท่อนควยของพวกเขาอย่างทันที และนั้นก็ทำให้เหล่าชายฉกรรจ์ที่เค้าร่ายล้อมพวกเธอนั้นต่างพากันอมยิ้มด้วยท่าทีที่สะใจ กับการรูงาน รู้หน้าที่ของพวกเธอทั้ง 3 และระหว่างที่พวกยูนะ ทำการดูดควยนับ สิบๆ อันนั้นที่ร่ายล้อมอยู่นั้น...

ชายฉกรรจ์บางคนที่อยู่วงนอกไม่ได้เข้าไปร่วมป้อนควยให้เธอดูดอมนั้น ก็มีการจับเข่าคุย ถึงเรื่องหีของพวกเธอทั้ง 3...

“สงสัยครั้งหน้าที่อีกระหรี่พวกนี้ มา หีของพวกมัน คงเหม็นเน่า ครบทั้ง 3 หีแน่ๆ..”
“ก็เป็นไปได้ เพราะพวกแม่งมาแต่ละครั้ง หีของพวกแม่ง ก็ทั้งเน่าทั้งเหม็นขึ้น เรื่อยๆ..”

“โดยเฉพาะหีของอียูนะ...หวังว่าหีมันคงไม่เน่าไปกว่านี้นะ..”
“ฮะๆ นั้นสินะ แค่ตอนนี้ ทั้งปลิ่น ทั้งบาน แคมดำ กลิ่นก็เน่า ถ้าแย่กว่านี้ กูยังคิดไม่ออกเลย ว่า ถ้าหีแม่งจะเน่ากว่านี้ได้ไง แค่นี้ก็สุดๆแล้ว....”

“ได้สิ อีกหน่อย ขี้เรื้อนแดกหีมันละมัง?...” เสียงของชายฉกรรจ์อีกคนที่เอ่ยแทรกขึ้น ก่อนที่กลุ่มที่พูดคุยอยู่นั้นก็ร้องถาม..

“หมายความว่าไงนะ?...”

“มึงคงยังไม่ได้ดมหีมันวันนี้สินะ หีแม่งมีกลิ่นขี้เรื้อนด้วย...” ชายฉกรรจ์คนเดิมตอบ และนั้นก็ทำให้ 1 ในกลุ่มนั้นเอ่ยอย่างนึกได้..

“ใช่....เคยได้ยินข่าวลือเหมือนกันว่า ช่วงนี้อียูนะโดนจับให้เย็ดกะหมาขี้เรื้อนบ่อยๆนี่นะ...” ชายคนหนึ่งเอ่ย และนั้นก็ทำให้กลุ่มที่จับคุยกันนั้นถึงกับเงียบไปเล็กน้อย ก่อนที่ชายคนดั่งกล่าวที่เปิดประเด็นนั้นก็หันไปมองทางยูนะและเอ่ยกล่าวออกมาว่า...

“ชักอยากให้ถึงคราวหน้าเร็วๆแล้วสิ ถ้าคราวหน้ามันมา พร้อมกับหีที่เป็นขี้เรื้อนคงเป็นอะไรที่สะใจมากๆ...” ชายคนดั่งกล่าวเอ่ย พร้อมกับหันไปมองทางยูนะ ที่กำลังดูดอมควยของเหล่าชายฉกรรจ์ พรรคพวกของเขาอย่างไม่หยุด...

“อื้อออออออออออ อืออออออออออ อือออออออออออ..” เสียงครางในลำคอของพวกยูนะที่เอ่ยร้อง ขณะเหล่าชายฉกรรจ์ขยับควยตอกใส่ปากอย่างไม่ยั้ง ซึ่งพวกเธอก็จำไม่ได้ว่า โดนควยเย็ดที่ปากไปกี่อันแล้ว รู้แต่ว่าทุกควยเย็ดอัดปากของเธอนั้น ต่างเสร็จสม หลั่งน้ำควยใส่ปากให้พวกเอทาน ไม่ก็สาดใส่หน้าของพวกเธอ....

“อื้ออออออออออออออออออ......” ยูนะร้องครางดัง หลัง ควยอันล่าสุดที่เย็ดปากของเธอนั้น ได้ชักออกไป...เธอก็เอ่ยร้องขอเหล่าชายฉกรรจ์นั้นอย่างทันที...

“มะ ไม่ไหวแล้วค่ะ เงี่ยนแล้วค่ะ อยากโดนเย็ดแล้วค่ะ..” ยูนะที่เอ่ยดังขึ้น และไม่เพียงแค่เธอเท่านั้นที่เอ่ยถ้อยคำดั่งกล่าว หากแต่ ริคุกับไพน์ นั้นก็ต่างเอ่ยร้องขอขอควยแก่เหล่าชายฉกรรจ์ที่ร่ายล้อมพวกเธอเช่นกัน...

แถมพวกยูนะนั้น ก็ไม่ได้เอ่ยร้องขอเฉยๆ หากแต่ขยับสับส่ายสะโพกไปมา บงบอกถึงความร่านที่อยากโดนเย็ดมากๆในเวลานี้ แน่นอนว่า ถ้อยคำและท่าทีของพวกเธอนั้น ก็ทำให้เหล่าชายฉกรรจ์ที่ร่ายล้อมพวกเธอนั้น ต่างแสยะยิ้ม และเข้าสนองต่อความต้องการของพวกเธออย่างไม่รีรอ...

“อยากโดนนักใช่มัย...งั้นก็โดนไปซะอีกระหรี่..” ชายฉกรรจ์คนหนึ่งเอ่ยกล่าวพร้อมกับยัดควยใส่หีของยูนะ ซึ่งเธอได้นอนแบหีรอรับควยอยู่ ซึ่งนั้นก็ทำให้ยูนะ ถึงกับสะท้านร้องครางดัง กับท่อนควยที่สอดใส่อย่างมิดด้าม...

ขณะที่ทางริคุ และไพน์ นั้น ก็อยู่ในสภาพที่ไม่แตกต่างจากยูนะสักเท่าไร คือ ส่งเสียงครางดังทันทีที่โดนเย็ด...แต่ที่ต่างคือ สภาพของพวกเธอ ที่อยู่ในท่าที่ต่างกัน โดยที่ริคุนั้น โดนเย็ดหีจากทางหลัง ในท่ายืน ซึ่งเธอก็ผวาเข้ากอดรัดชายคนที่ยืนอยู่ข้างหน้าของเธอทันทีที่โดนเย็ด ส่วนไพน์นั้น ก็โดนเย็ดจากทางด้านหลังเช่นกัน แต่เธออยู่ในสภาพที่ยืนโก้งตูด...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา..” เสียงครางของ 3 สาวแห่งกัลวิงศ์ที่ดังกระหึ่มไปทั้งลานแห่งนี้ ซึ่งพวกเธอนั้นก็โดนชายฉกรรจ์ที่ทำการเย็ดนั้น กระทุ้งควยเข้าใส่อย่างรุนแรง แบบไม่ยั้ง อย่างไม่สนเลยว่า พวกเธอนั้นอยู่ในสภาพที่ท้องโตใกล้คลอด...

“ร้องเข้าไปอีกระหรี่ร้องให้ดังๆเลย....” ชายฉกรรจ์ที่ทำการเย็ดหีของริคุอยู่นั้น ก็เอ่ยกล่าวอย่างเสียงดัง พร้อมกับทำการกระทุ้งอัดควยใส่หีของริคุ ดัง ปึกกกกกกก ปึกกกกกกกก อย่างไม่หยุด ซึ่งทางริคุที่ร้องครางระงม และเข้าสวมกอดกับชายที่ยืนอยู่ตรงหน้านั้นอย่างแน่นขนัดนั้น...ซึ่งริคุก็ยืนพิงและกอดชายคนนั้นอยู่พักหนึ่ง ก่อนจะตัดสินใจจูบปากของชายคนนั้น...โดยที่ชายคนดั่งกล่าวก็ยินดี ให้เธอจูบพร้อมขยับมือเข้าบีบคลึงนมของริคุไปด้วย...

“อื้ออออออ อือออออออ อืออออออออ..” ริคุที่เอ่ยครางในลำคอด้วย ท่าทีที่เสียวซ่านจากการเย็ด และจากการจูบ ซึ่งเต้านมของเธอที่ถูกบีบคลำนั้นก็ถึงกับหลั่งน้ำนมชนิดพุ่งออกมาด้วย...

ขณะที่ทางไพน์ที่อยู่ไม่ห่างจากริคุเท่าไรนั้น ก็ส่งเสียงร้องครางดังไม่หยุด จากการโดนควยกระทุ้งใส่อย่างไม่ยั้ง....

“เอ้า ไหนลองบอกให้ฟังหน่อยสิ ว่าควยกูมันเสียวมากมัย อีกระหรี่..” ชายฉกรรจ์คนที่ทำการเย็ดหีของไพน์อย่างหนักหน่วงนั้นก็ร้องถาม และยังคงกระทุ้งควยอัดใส่อย่างเต็มแรงไม่หยุด...

“อื้อออออออออ สะ เสียวค่ะ เสียวที่สุดเลยค่ะ...” ไพน์ที่กลั้นใจเอ่ยร้องตอบด้วยสีหน้าที่เหยเกอย่างแดงก่ำด้วยความเสียวซ่านอย่างสุดๆ เพราะแต่ละครั้งที่ควยท่อนดั่งกล่าวกระทุ้งมานั้น มันก็เล่นชนกับปากมดลูกของเธอทุกครั้งนั้นเอง แถมมีท่าทีจะมุดเข้าไปในมดลูกที่มีเด็กน้อยอยู่ในนั้นด้วย...และคำกล่าวตอบนั้นของไพน์ ก็ทำให้ชายคนที่ร้องถามนั้นถึงกับยิ้มและยิ่งทวีความหนักหน่วงในการเย็ดหีของเธอมากขึ้น...
ส่วนทางยูนะนั้น....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา..” ยูนะที่เอ่ยครวญครางอย่างเสียงดังด้วยความเสียวซ่าน เธอที่นอนแบหีรับควยดั่งกล่าว ที่ขยับกระแทกใส่หีของเธออย่างรุนแรงอย่างไม่ยั้ง ซึ่งนอกจากเธอจะเอ่ยครางแล้ว เธอยังจับจ้องมองหน้าของชายคนที่กระหน่ำรูเสียวของเธอไปด้วย...

ก่อนที่เธอจะขยับมือไม้เข้ากอดคล้องคอของชายคนดั่งกล่าว แต่นั้นก็ไม่ได้ทำให้ชายคนดั่งกล่าว เบาควยลงแต่อย่างใด หากแต่ฉีกยิ้มและทำการกระทุ้งกระแทกอย่างหนักหน่วงมากขึ้น...และไม่กี่อึดใจ ยูนะก็ต้องหวีดร้องยาวจากการโดนน้ำควยร้อนๆ พร้อมกับ ถึงจุดหมาย แน่นอนว่าไม่ได้มีแค่เธอเท่านั้น..

หากแต่ริคุกะไพน์เองก็เช่นกัน...ที่ทั้งเสร็จสม และโดนน้ำควยร้อนๆของคนที่เย็ดนั้น อัดราดเข้าไป ซึ่งหลังจากโดนอัดราดน้ำกามไปแล้ว ชายคนที่เย็ดนั้นก็ขยับถอยออกมา ก่อนที่จะให้พรรคพวกที่ยืนรอเป็นคนต่อไปนั้นทำการเย็ดพวกเธอต่อ ซึ่งนั้นก็ทำให้เสียงร้องครางของพวกยูนะนั้นเอ่ยดังขึ้นอีกรอบ....

“นี่อีกระหรี่...ลองบอกให้กูฟังหน่อยสิ ว่า คราวนี้มึงท้องกะใครมา?..” ชายคนที่ทำการเย็ดยูนะนั้นก็ร้องถาม พร้อมกับจับยูนะเปลี่ยนท่า จากที่นอนแบหีนั้นก็ให้เธอนอนตะแคง โดยที่ตัวเขานั้นก็นอนประกบเธอจากด้านหลัง....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา..” ยูนะเอ่ยครางด้วยความเสียวซ่าน เพราะหลังจากที่ชายคนดั่งกล่าวนอนประกบทางด้านหลังของเธอนั้น เขาก็ได้จับแข้งขาเธอขึ้นและสอดอัดลำควยเข้าไปในหีของเธอ แถมท่านี้ก็ทำให้ควยเข้ามาในหีของเธออย่างลึกมากขึ้นอีกด้วย....

“อื้ออออออ ยู..ยูนะ ท้องกะหมา มาค่ะ...อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา...” ยูนะที่กลั้นใจเอ่ยตอบคำถามของชายคนนั้นด้วยสีหน้าที่เหยเก พร้อมกับส่งเสียงครางด้วยความเสียวซ่านจากท่อนเอ็นที่ขยับกระทุ้งรูเสียวของเธอ...

“อูยยยยยยยย กะหมา? อีกแล้วเรอะ!! คราวก่อนก็ท้องกะหมามา นี่มึงเหมือนจะชอบเย็ดกะหมามากเลยนะ..” ชายฉกรรจ์คนเดิมที่ร้องถามนั้นก็สุดปากและเอ่ยอย่างตาโต หลังได้ยินคำตอบของหญิงสาว ซึ่งเขาก็ยังคงขยับซอยควยเย็ดใส่หีของยูนะอย่างไม่หยุด...

“คะ ค่ะ ชะ ชอบมากเลยค่ะ ชอบมากๆเลยค่ะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา..” ยูนะร้องตอบพร้อมกับร้องครางด้วยความเสียว ก่อนที่ชายคนคนเดิมที่เย็ดเธอนั้นจะเอ่ยถามต่อ...

 “แล้วนี่ มึงท้องกะหมาไปกี่ครั้งแล้วละ...” ชายคนเดิมที่ร้องถามด้วยความสงสัย พร้อมกับกดควยเข้าใส่อย่างหนักขึ้น...

“อูยยยยยยยยยยยยย หะ 6 ไม่ก็ 7 ครั้งแล้วค่ะ..” ยูนะเอ่ยตอบอย่างเสียงดังด้วยสีหน้าที่เหยเกอย่างสุดๆ คำกล่าวตอบของเธอ นั้นก็ทำให้คนที่ร้องถามถึงกับอึ้งตะลึง ก่อนจะเอ่ยตอบกลับด้วยท่าทีที่สะใจ...
“โห.....6-7 ครั้ง นี่มึง มีลูกหมามุดเข้าท้องมึง มากี่ตัวแล้วเนี่ย อีกระหรี่..” ชายคนดั่งกล่าว เอ่ย พร้อมกับกระทุ้งควยอัดใส่รูหีของยูนะอย่างถี่ยิบและรุนแรงมากขึ้น ทำเอายูนะ ร้องครวญครางอย่างเสียงดังมากขึ้น..

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา!! อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา นะ น่าจะ 30-40 ตัวแล้วค่ะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา..” ยูนะร้องครางอย่างเสียงดังนั้น พร้อมตอบคำถามของชายคนนั้น ซึ่งทางชายคนนั้นก็มีท่าทีตกใจ แต่ก็ยังคงกระหน่ำรูเสียวของเธออย่างหนักหน่วงไม่ยั้งต่อไป...

ขณะที่ทางริคุนั้น ก็ดูเหมือนโดนจัดหนัก ยิ่งกว่ายูนะซะอีก เพราะหลังจากที่โดนควยแรกไป เธอก็โดนชายคนถัดมาเข้าเย็ดที่ทางด้านหลัง เหมือนกับชายคนก่อน เพียงแต่เค้าได้ช้อนขาทำการอุ้มเธอขึ้นด้วย และ.....

“หีมึงบาน ขนาดนี้ น่าจะรับ 2 ควย 1 หีได้แล้วนะ..” ชายฉกรรจ์ที่อุ้มเย็ดเธอจาดทางด้านหลังนั้น ก็เอ่ยกล่าวกับริคุ ซึ่งนั้นก็ทำให้ริคุที่ร้องครวญครางนั้นถึงกับชะงักให้กับถ้อยคำดั่งกล่าว ก่อนที่เธอจะชะงักมากขึ้น เมื่อเห้นชายฉกรรจ์อีกคนเดินตรงเข้ามาประกบที่ด้านหน้าของเธอ หมายจะกระทำตามที่ชายคนนั้นบอกกับเธอ...

“ดะ เดี๋ยวสิ....เดี๋ยว..” ริคุที่เอ่ยร้องห้าม ด้วยสีหน้าที่เหยเกด้วยความเสียว ซึ่งถ้อยคำที่ร้องห้ามนั้น ก็ร้ความหมาย เมื่อชายคนดั่งกล่าวไม่สน พร้อมกับยัดควยเข้าใส่ในหีที่มีควยท่อนหนึ่งแช่คาอยู่ก่อนแล้ว แน่นอนว่านั้นก็ทำให้ริคุ ถึงกับสะท้านร้องครางลั่น ด้วยความเสียวจากควยอันที่ 2 ที่สอดใส่เบียดเข้ามา ทั้งๆที่ภายในรูนั้นมีแท่งเนื้ออีกอันแช่คาไว้อยู่...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา..” ริคุที่เอ่ยครางลั่น ก่อนจะสะท้านครางอย่างระงมทันทีที่ ท่อนควยทั้ง 2 ต่างขยับถลุงรูเสียวของเธอ...ซึ่งทันทีที่ควยทั้ง 2 ขยับนั้น ริคุก็ถึงกับขยับแขนเขาเกาะไหล่ของชายฉกรรจ์ที่ประกบตรงหน้าของเธอด้วยความเสียวทันที...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา..” ริคุที่เอ่ยครางระงมด้วยความเสียวจากการเย็ดจากควยทั้ง 2 นั้น ซึ่งทางชายฉกรรจ์ทั้ง 2 นั้นก็ต่างขยับถลุงรูเสียวของเธออย่างไม่ยั้ง...

ส่วนทางด้านไพน์นั้น ก็เอ่ยครางระงมอย่างบ้าคลั่งเช่นกัน และท่าทางของเธอก็ดูเปลี่ยนไปเล็กน้อย จากที่ยืนโก้งโค้งนั้น ตอนนี้ ก็ทรุดลงนั่ง คุกเข่า 4 ขา ขณะโดนชายฉกรรจ์คนหนึ่ง ตะบั่นควยใส่อย่างไม่ยั้ง แถมนอกจากโดนควยกระแทกอย่างไม่ยั้งแล้ว เธอก็ยังถูกอีกฝ่ายตบตีที่บันท้ายอย่างหนักจน บันท้ายของเธอในเวลานี้นั้นถึงกับแดงเป็นรูปมือเลยทีเดียว..

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา มะ ไม่ไหวแล้วค่ะ ไม่ไหวแล้วจะเสร็จแล้วค่ะ จะเสร็จอีกแล้วค่ะ..” ไพน์ที่เอ่ยร้องบอก ด้วยความเสียวและความเจ็บปวด จากทั้งการเย็ด และการตบตีที่ตูดของเธอนั้น...โดยทางฝ่ายชายฉกรรจ์ผู้กระทำการดั่งกล่าวกับเธอนั้น ยังคงกระทำด้วยความมันส์และสะใจมากขึ้น...

ก่อนที่ไม่กี่อึดใจถัดมาไพน์ ก็หวีดร้องครางลั่น ด้วยน้ำเสียงและสีหน้าที่บงบอกถึงความสุขสม...แน่นอนว่า ไม่เพียงแค่ไพน์เท่านั้น ริคุ กับ ยูนะ ก็เช่นกัน 3 สาวที่ต่างนอนหอบครางอย่างอ่อนระทวยให้กับควยอันที่ 2 ที่เย็ดจบลงนั้น.(สำหรับริคุแล้วคงต้องบอกว่า อันที่ 2 กับ อันที่ 3)

“อย่าเพิ่งรีบเหนื่อยนะ อีกระหรี่ ยังมีอีกหลายควยที่จะเล่นพวกมึง..” ชายฉกรรจ์คนหนึ่ง ในวงของสาวๆ แต่ละคนนั้นเอ่ยขึ้น พร้อมกับจ้องมองท่าทีของพวกเธอที่อ่อนระทวยหมดแรงนิดๆนั้นด้วยท่าทีที่สะใจ...ซึ่งทาง 3 สาวนั้นก็หันมามองชายฉกรรจ์คนที่เอ่ยนั้น ด้วยรอยยิ้มบางๆ...

ก่อนที่พวกเธอทั้ง 3 จะโดนตัวแทนจากเหล่าชายฉกรรจ์นั้น เข้าเย็ดอีกครั้ง...

.

.

.

.

“อึกกก....ไม่ไหวแล้วค่ะ ไม่ไหวแล้ว...” เสียงร้องบอกของหญิงสาวที่เอ่ยอย่างหมดเรี่ยวหมดแรง.ซึ่งหญิงสาวที่เอ่ยอย่างหมดเรี่ยวหมดแรงนั้น ก็ คือ ริคุ กับ ยูนะ ซึ่งพวกเธอก็นอนอยู่บนน้ำกามที่เจิดนองเต็มพื้น....ส่วนไพน์นั้นไม่เอ่ยอะไร หากแต่นอนอย่างตาลอยๆด้วยความสุขเกิดบรรยาย หลังโดนเย็ดไปร่วม หลายสิบควย....

โดยที่พวกยูนะนั้นก็ นอนครางเบาๆ อยู่สักแป๊บ ก่อนที่เหล่าชายฉกรรจ์จะเข้าร่ายล้อมรอบตัวของพวกเธอทั้ง 3 อีกครั้ง

“พร้อมที่จะโดนพวกกูรีดเด็กรึยังละ?...” เสียงชายคนหนึ่งที่เอ่ย ซึ่ง ยูนะ กับ ริคุ นั้นก็มีท่าทียิ้มให้กับถ้อยคำนั้น ส่วนไพน์นั้นไม่มีท่าทีนั้น แต่แสดงท่าทียินยอมเชกเช่น 2 คนนั้น และหลังจากนั้นไม่กี่อึดใจ เสียงหวีดร้องของ 3 สาวแห่งกัลวิงศ์ก็เอ่ยดังลั่นขึ้น

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา....” เสียงครางของ 3 สาวที่เอ่ยร้องดังขึ้น อย่างไล่เลี่ยกันจากการกระทำอันโหดร้ายนั้น หลังจากนั้นอีกอึดใจถัดมา พวกเธอทั้ง 3 นั้นก็ได้เห็นหน้าตาของเด็กที่พวกเธอได้คลอดออกมา...

“สถิติใหม่เลยนะ อีกระหรี่ คราวนี้มีลูกหมาอยู่ในท้องมึง ตั้ง 12 ตัวแนะ...” เสียงของชายฉกรรจ์คนหนึ่งที่เอ่ยกล่าวกับยูนะ ที่นอนหมดเรี่ยวแรง ด้วยท่าที น้ำเสียง อย่างทึ่งๆ ซึ่งทางยูนะนั้นก็มองยังที่ชายคนนั้น และมองลูกหมาทั้ง 12 ตัวที่พวกมันอีกคน รวบรวมอุ้มเอามาให้เธอดู...
“ขอบคุณค่ะ..” ยูนะที่เอ่ยตอบเบาๆ และจ้องมองลูกหมาเหล่านั้น..

ขณะที่ทางริคุ นั้น ก็เช่นกัน 1 ชายฉกรรจ์คนหนึ่งได้อุ้มเด็กมาให้ริคุที่นอนหมดแรงนั้นดู..

“เป็นลูกยักษ์ ลูกอสูร ตามที่มึงว่าไว้เลย..” ชายคนดั่งกล่าวเอ่ย พร้อมกับยื่นทารกตัวเขียว หน้าตาเป็นอสูรร้ายให้กับริคุ ซึ่งริคุก็รับมาอุ้มอย่างไม่พูดอะไร....

ส่วนทางไพน์นั้นก็นอนหมดแรง และจ้องมองลูกของตัวเองที่ถูกชายฉกรรจ์ล้อมรอบนั้นอุ้มเล่นอยู่..

“ของอีนี่เป็นลูกคนแฮะ...ถ้าถามว่าเป็นลูกใครมันจะตอบได้มัยเนี่ย..”
“ตอบไม่ได้แหงๆ และที่แน่ๆคงไม่ใช่ลูกพวกเราหรอก...” ชายฉกรรจ์ 2 คนที่เอ่ยพูดคุยกัน ซึ่ง 1 ในนั้นอุ้มลูกของเธออยู่..

โดยสภาพของพวกยูนะ ในเวลานี้นั้นก็ถูกจับจ้องโดยอสูรรับใช้ตนหนึ่ง ซึ่งคนที่มองผ่านดวงตาอสูรรับใช้นั้น ก็คือ เวนอมนั้นเอง ซึ่งทางเวนอมนั้นก็มองทุกสิ่งที่เกิดขึ้นด้วยรอยยิ้มอย่างสะใจ....และสิ่งที่เกิดขึ้นกับพวกยูนะในคืนนี้ก็เป็นเพียง ส่วนหนึ่งใน วัฎจักรชีวิต ของพวกเธอในเวลานี้เท่านั้น....จากนี้จนถึงอนาคต พวกยูนะนั้นจะต้องโดนเย็ดจนท้องอีกนับครั้งไม่ถ้วนจนกว่าพวกเธอจะตายจากโลกนี้ไป....


FINAL FANTASY X-2 -End-


คุยหลังอ่าน

ขออภัย....ที่ทำให้รอนาน ไม่น่าไปแก้ไขเลย แก้แล้ว งานงอกทุกที.....หวังว่า จะถูกใจกับ ฟิคเสียวอันนี้นะครับ ถ้าจะถามผู้แต่งว่า มีแนวนี้อีกมัย? ก็มีนะ แต่เป็นโปรเจคแอบปั่นๆ เพราะโครงเรื่องยังไม่ดีพอ จึงไม่ดันออกมา ซึ่งอันที่ปั่นอยู่นั้น เป็นฟิคของ FINAL FANTASY 7 เนื้อหา แบบไม่อิงกับเกม เหมือนอันนี้
เนื้อหาคราวๆ ทีฟามีความจำเป็นบางอย่างต้องลงแข่งการต่อสู้ใต้ดิน แต่เธอไม่รู้ว่า กติกาการต่อสู้ของที่นั้น มันไม่เหมือนที่เธอเคยเจอมา เมื่อสิ่งที่ใช้ในการต่อสู้ได้นั้น คือ หี ของเธอเท่านั้น ...


7 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณครับผม สะใจจริงๆ เลย สำหรับตอนจบแบบนี้

    ตอบลบ
  2. ยอดเยี่ยม!...สะใจ ขอบคุณครับ เก็บตัวพักสมองแล้วอย่าลืมหามุขใหม่ๆสไตล์HCมาสร้างความตื่นตะลึงให้พวกเราอีกนะครับ!

    ตอบลบ
  3. ขอบคุณครับ สนุกสะใจดี แต่สงสัยทำไมไพน์ อยู่ในเครื่องนานกว่าคนอื่น

    ตอบลบ
  4. โอว สุดยอดมากครับ สนุกมากจริงๆครับ เสียดายจบซะแล้ว รอ FF7 นะครับ ขอให้ ทีฟา โดน หนักกว่านี้ 555 ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  5. ขอบคุณครับผม สำหรับตอนจบแบบนี้

    ตอบลบ
  6. สุดๆ. ทำมังงะได้เลยคับ
    อย่าลืมน้ำฟ้า นะคับ กำลังรอน้ำฟ้าอยู่ จารย์

    ตอบลบ
  7. ไม่ระบุชื่อ18 กรกฎาคม 2559 เวลา 21:22

    ชอบมากครับ แต่คิดถึงแนว NTR เหมือนกันแหะ

    ตอบลบ